Adhithya Sakthivel

Romance Action Drama Others

4  

Adhithya Sakthivel

Romance Action Drama Others

ಪ್ರೇಮ ಕಥೆ

ಪ್ರೇಮ ಕಥೆ

11 mins
407


ವಿಶ್ವ ಆರೋಗ್ಯ ಸಂಸ್ಥೆ (WHO) ಆತ್ಮಹತ್ಯೆ ಗಂಭೀರವಾದ ಸಾರ್ವಜನಿಕ "ಆರೋಗ್ಯ ಸಮಸ್ಯೆ" ಎಂದು ಹೇಳುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಸಮಯೋಚಿತ, ಸಾಕ್ಷ್ಯಾಧಾರಿತ ಮತ್ತು ಸಾಮಾನ್ಯವಾಗಿ ಕಡಿಮೆ-ವೆಚ್ಚದ ಮಧ್ಯಸ್ಥಿಕೆಗಳೊಂದಿಗೆ "ತಡೆಗಟ್ಟಬಹುದಾಗಿದೆ". ಈ ಹಿನ್ನೆಲೆಯಲ್ಲಿ ಒಂದು ಲವ್ ಲವ್ ಸ್ಟೋರಿ ನೋಡೋಣ.


 "ಲೈಫ್ ಈಸ್ ಎ ಬೂಮರಾಂಗ್, ಬಾಸ್" ಎಂಬುದು ಯೂಟ್ಯೂಬ್ ವೆಬ್‌ಸೈಟ್ ಆಗಿದ್ದು ಅದು ಆತ್ಮಹತ್ಯೆ ಮತ್ತು ಚಿತ್ರೀಕರಣದ ವೀಡಿಯೊಗಳನ್ನು ಅಪ್‌ಲೋಡ್ ಮಾಡುತ್ತದೆ. ಇದರ ಪರಿಣಾಮವಾಗಿ, ಇದು ಸಾರ್ವಜನಿಕ ಭೀತಿ ಮತ್ತು ಉದ್ವಿಗ್ನತೆಯನ್ನು ಸೃಷ್ಟಿಸುತ್ತದೆ.



 ಹೈದರಾಬಾದ್ ಡಿಜಿಪಿ ರಾಜೇಶ್ ಅವರು ಗೃಹ ಸಚಿವ ಜವಾಹರ್ ನಾಯ್ಡು ಅವರಿಂದ ತೀವ್ರ ಮನನೊಂದಿದ್ದು, ಇನ್ಮುಂದೆ ವೆಬ್‌ಸೈಟ್ ರಚಿಸಿದವರ ವಿರುದ್ಧ ಶೀಘ್ರ ಕ್ರಮ ಕೈಗೊಳ್ಳುವಂತೆ ಕೋರಲಾಗಿದೆ.



 ಡಿಸಿಪಿ ಅಧಿತ್ಯ ಐಪಿಎಸ್ ಮತ್ತು ಇನ್ಸ್‌ಪೆಕ್ಟರ್ ನಿಖಿಲ್ ಮೆಹಬೂಬ ಅವರ ಸಹವರ್ತಿ ಪೊಲೀಸ್ ಅಧಿಕಾರಿಗಳೊಂದಿಗೆ ರಾಜೇಶ್ ಸಭೆ ನಡೆಸುತ್ತಾರೆ.



 "ಸಾರ್. ಈ ದಿಢೀರ್ ಭೇಟಿ ಯಾಕೆ?" ಎಂದು ಡಿಸಿಪಿ ಆದಿತ್ಯ ಪ್ರಶ್ನಿಸಿದರು.



 "ತೀವ್ರ ರಾಜಕೀಯ ಒತ್ತಡಗಳು, ಅಧಿತ್ಯ. ತನ್ನನ್ನು ಸಮರ್ಥಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು, ಆ ಗೃಹ ಸಚಿವರು ಕೆಟ್ಟದಾಗಿ ಮಾತನಾಡುತ್ತಿದ್ದಾರೆ. ಅವರು ಆತ್ಮಹತ್ಯೆ ವೆಬ್‌ಸೈಟ್ ಹಿಂದೆ, ಅಪರಾಧಿಯ ಬಗ್ಗೆ ತನಿಖೆ ಮಾಡಲು ನನ್ನನ್ನು ಕೇಳಿದರು ... ಆ ಖಾತೆಯ ಹೆಸರೇನು? ನನಗೆ ನೆನಪಿಲ್ಲ" ಎಂದು ಡಿಜಿಪಿ ರಾಜೇಶ್ ಕೇಳಿದರು.



 "ಅಯ್ಯೋ! ಸರ್. ಲೈಫ್ ಈಸ್ ಬೂಮರಾಂಗ್, ಬಾಸ್" ಇನ್ಸ್ಪೆಕ್ಟರ್ ನಿಖಿಲ್ ಹೇಳಿದರು.



 "ಹೌದು. ನೀವು ಹೇಳಿದ್ದು ಸರಿ ಲೈಫ್ ಈಸ್ ಎ ಬೂಮರಾಂಗ್" ಎಂದರು ಡಿಜಿಪಿ.



 "ಸರ್. ಅವರು ಖಾತೆಯ ಹೆಸರನ್ನು ಹೇಳಿದರು" ಎಂದು ಡಿಸಿಪಿ ಆದಿತ್ಯ ಐಪಿಎಸ್ ಹೇಳಿದರು.



 ಸ್ವಲ್ಪ ವಿರಾಮಗೊಳಿಸಿದ ನಂತರ, ರಾಜೇಶ್ ಅಧಿತ್ಯನನ್ನು ಕೇಳುತ್ತಾನೆ, "ಅಧಿತ್ಯ. ನೀವೆಲ್ಲರೂ ಏನು ಮಾಡುತ್ತೀರಿ ಎಂದು ನನಗೆ ತಿಳಿದಿಲ್ಲ! ಈ ಪ್ರಕರಣವನ್ನು ಬೇಗ ಮುಚ್ಚಬೇಕೆಂದು ನಾನು ಬಯಸುತ್ತೇನೆ."



 ಪ್ರಕರಣವನ್ನು ಪೂರ್ಣ ಪ್ರಮಾಣದ ತನಿಖೆಗೆ ಅಧಿತ್ಯ ಒಪ್ಪುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಒಪ್ಪಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ. ಈ ಮಧ್ಯೆ ಕಿರಣ್ ಹೈದರಾಬಾದ್ ನಲ್ಲಿ ವೃತ್ತಿಪರ ಹಂತಕ. ಅವರು ಡಿಸಿಪಿ ಅಧಿತ್ಯ ಮತ್ತು ಆದಿತ್ಯ ಅವರ 10 ವರ್ಷದ ಮಗಳು ಶ್ರೇಯಾ ಅವರ ಮನೆಯ ಸಮೀಪದಲ್ಲಿ ವಾಸಿಸುತ್ತಿದ್ದಾರೆ, ಅವರ ತಾಯಿ ಜನಿಸಿದ ನಂತರ ನಿಧನರಾದರು.



 ಕಿರಣ್ ರೇಷಿಕಾಳನ್ನು ಭೇಟಿಯಾಗುತ್ತಾನೆ (ಶ್ರೇಯಾಳೊಂದಿಗೆ ಹೊರಗೆ ಹೋಗುವಾಗ), ಅವಳು ಕೆಫೆಟೇರಿಯಾ ಅಂಗಡಿಯಲ್ಲಿ ಕೆಲಸ ಮಾಡುತ್ತಾಳೆ ಮತ್ತು ಅವಳೊಂದಿಗೆ ಬೇಗನೆ ಪ್ರೀತಿಯಲ್ಲಿ ಬೀಳುತ್ತಾಳೆ. ಕಿರಣ್‌ನ ಕರಾಳ ಭೂತಕಾಲವು ಹಣಕ್ಕಾಗಿ ದರೋಡೆಕೋರರನ್ನು ಕೊಲ್ಲುವಂತೆ ಮಾಡುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಅವರ ವಿರುದ್ಧ ಸೇಡು ತೀರಿಸಿಕೊಳ್ಳುವಂತೆ ಮಾಡುತ್ತದೆ, ಅವನ ಅಜ್ಞಾತ ವೃತ್ತಿಯಿಂದ ಹೊರಗುಳಿಯುತ್ತದೆ.



 ಕಿರಣ್ ಮತ್ತು ಶ್ರೇಯಾ ಕ್ರಿಕೆಟ್ ಆಡುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಆಡುವಾಗ, ಅವರು ಜರ್ಮನಿಗೆ ಭೇಟಿ ನೀಡಿದ ಬಗ್ಗೆ ಕಂಪ್ಯೂಟರ್‌ನಲ್ಲಿ ಕೆಲವು ಫೋಟೋಗಳನ್ನು ತೋರಿಸುತ್ತಾರೆ.



 "ಇದು ಜರ್ಮನಿ, ಕಿರಣ್ ಬ್ರೋ. ನಾನು ಸಾಯುವ ಮೊದಲು ಸ್ಥಳಕ್ಕೆ ಭೇಟಿ ನೀಡಬೇಕು. ನನ್ನ ಕೊನೆಯ ಆಸೆ" ಎಂದು ಶ್ರೇಯಾ ಹೇಳಿದರು.



 "ನೀವು ಸಾಯುತ್ತೀರಿ ಎಂದು ಯಾರು ಹೇಳಿದರು?" ಎಂದು ಕಿರಣ್ ಕೇಳಿದರು.



 "ನೀವು ಇಲ್ಲಿ ವಾಸಿಸುತ್ತೀರಾ? ನೀವು ಸಹ ಸಾಯುತ್ತೀರಿ. ಯಾರೂ ಹೆಚ್ಚು ಕಾಲ ಬದುಕುವುದಿಲ್ಲ" ಎಂದು ಶ್ರೇಯಾ ಹೇಳಿದರು.



 "ನೋಡಿ!" ಎಂದು ಶ್ರೇಯಾ ಹೇಳಿದಳು ಮತ್ತು ಅವಳು ಅವನಿಗೆ ಅದರ ಕೆಲವು ಫೋಟೋಗಳನ್ನು ತೋರಿಸಿದಳು.



 "ಇದು ಜರ್ಮನಿಯೇ?" ಎಂದು ಅಧಿತ್ಯ ತನ್ನ ಕಛೇರಿಯಿಂದ ಬಂದ ನಂತರ ಕೇಳಿದ.



 "ಹೌದು ಸರ್" ಎಂದ ಕಿರಣ್.


"ನೀವು ನನ್ನನ್ನು ಜರ್ಮನಿಯೊಂದಿಗೆ ಕೊಲ್ಲುತ್ತಿದ್ದೀರಿ, ಪ್ರಿಯ" ಎಂದ ಅಧಿತ್ಯ.



 "ಆದರೆ ಇನ್ನೂ ನನ್ನನ್ನು ಅಲ್ಲಿಗೆ ಕರೆದುಕೊಂಡು ಹೋಗುತ್ತಿಲ್ಲ" ಎಂದಳು ಶ್ರೇಯಾ.



 "ನಾನು ನಿನ್ನನ್ನು ಕರೆದುಕೊಂಡು ಹೋಗುತ್ತೇನೆ ಪ್ರಿಯ" ಎಂದ ಆದಿತ್ಯ.



 "ಸಾರ್. ಏನಾಯ್ತು? ಯಾಕೆ ತುಂಬಾ ಟೆನ್ಶನ್ ಆಗಿ ಕಾಣ್ತಿದ್ದೀಯ?" ಎಂದು ಕಿರಣ್ ಕೇಳಿದರು.



 "ಎಲ್ಲವೂ ಯೂಟ್ಯೂಬ್ ವೆಬ್‌ಸೈಟ್‌ನಿಂದಾಗಿ ಲೈಫ್ ಬೂಮರಾಂಗ್, ಬಾಸ್. ಇದು ನಮಗೆ ತಲೆನೋವಾಗಿ ಪರಿಣಮಿಸಿತು ... ಅದನ್ನು ಯಾರು ನಡೆಸುತ್ತಾರೆಂದು ತಿಳಿದಿಲ್ಲ" ಎಂದು ಅಧಿತ್ಯ ಹೇಳಿದರು.



 "ಸರ್. ಯೂಟ್ಯೂಬ್ ಪಬ್ಲಿಕ್ ಡೊಮೈನ್. ಇನ್ಮುಂದೆ ಆ ವೆಬ್‌ಸೈಟ್‌ನ ರನ್ನರ್ ಯಾರು ಎಂದು ಕಂಡುಹಿಡಿಯುವುದು ಕಷ್ಟ" ಎಂದು ಕಿರಣ್ ಹೇಳಿದರು.



 ಈ ಮಧ್ಯೆ, ದರೋಡೆಕೋರ ರುದ್ರನ ಸಹೋದರ ರಾಮ್


 ಮತ್ತು ಅವನ ತಂದೆ ಶಿವ ಪ್ರಕಾಶ್ ಕಿರಣ್ ಕ್ರೂರವಾಗಿ ಕೊಲ್ಲಲ್ಪಟ್ಟರು. ಸೆರೆಮನೆಯಿಂದ ಹಿಂತಿರುಗಿದ ನಂತರ, ರುದ್ರ ತನ್ನ ಕುಟುಂಬವು ಸತ್ತಿರುವುದನ್ನು ಕಂಡು ಚೂರುಚೂರಾಗುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಅವರ ಸಾವಿಗೆ ಕಾರಣರಾದ ಜನರನ್ನು ಕೊಲ್ಲುವುದಾಗಿ ಪ್ರತಿಜ್ಞೆ ಮಾಡುತ್ತಾನೆ.



 ಅದೇ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ಕಿರಣ್ ತನ್ನ ತಂಗಿ ತೀರಿಕೊಂಡ ನಂತರ ಆತ್ಮಹತ್ಯೆಗೆ ಯೋಚಿಸುತ್ತಾನೆ. ತನ್ನನ್ನು ಕೊಲ್ಲುವ ಮೊದಲು, ಕಿರಣ್ ತನ್ನ ಕರಾಳ ಭೂತಕಾಲವನ್ನು ಬಹಿರಂಗಪಡಿಸುತ್ತಾನೆ:



 ಕಿರಣ್ ಪ್ರತಿಭಾವಂತ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಯಾಗಿದ್ದರು, ಶಿಕ್ಷಣ ಮತ್ತು ಕ್ರೀಡೆಗಳಲ್ಲಿ ಉತ್ತಮ ಸಾಧನೆ ಮಾಡಿದರು. ಅವರು ತಮ್ಮ ಪೋಷಕರು ಮತ್ತು ಕಿರಿಯ ಸಹೋದರಿಯೊಂದಿಗೆ ವಾಸಿಸುತ್ತಿದ್ದರು. ಅವರು ಮಧ್ಯಮ ವರ್ಗದ ಕುಟುಂಬದಿಂದ ಬಂದವರು. ಕಿರಣ್ ಶೂಟಿಂಗ್ ಅನ್ನು ಇಷ್ಟಪಟ್ಟರು ಮತ್ತು ಅದರಲ್ಲಿ ಉತ್ತಮ ಸಾಧನೆ ಮಾಡಿದರು, ಅದಕ್ಕಾಗಿ ಹಲವಾರು ಪದಕಗಳನ್ನು ಪಡೆದರು.



 ಐಪಿಎಸ್‌ಗೆ ಹೋಗಲು ಕಠಿಣ ತರಬೇತಿ ಪಡೆದ ಅವರು ಡೆಹ್ರಾಡೂನ್‌ನಲ್ಲಿ ತರಬೇತಿ ಪಡೆಯುತ್ತಿದ್ದರು. ತರಬೇತಿಯ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ರುದ್ರ ಅವರ ತೀಕ್ಷ್ಣವಾದ ಶೂಟಿಂಗ್ ತಂತ್ರಗಳನ್ನು ಕೇಳಿದರು ಮತ್ತು ಅವರ ಕುಟುಂಬವನ್ನು ಭೇಟಿಯಾದರು. ಕಿರಣ್‌ನನ್ನು ಕಳುಹಿಸುವಂತೆ ಮೂರು ಬಾರಿ ಬೆದರಿಕೆ ಹಾಕಿದರೂ ಒಪ್ಪಲಿಲ್ಲ.



 ಇನ್ನು ಮುಂದೆ, ರುದ್ರ ಮತ್ತು ಅವನ ಕುಟುಂಬವು ತನ್ನ ತಂದೆಯನ್ನು ಕೊಂದು ಕಿರಣ್‌ನ ತಂಗಿಯನ್ನು ಗಾಯಗೊಳಿಸಿತು. ತನ್ನ ಕುಟುಂಬದ ನಷ್ಟವನ್ನು ಸಹಿಸಲಾರದೆ, ಕಿರಣ್ IPS ಅಧಿಕಾರಿಯಾಗಲು ನಿರಾಕರಿಸಿದನು ಮತ್ತು ಅವನು ತನ್ನ ತಂಗಿಯನ್ನು ನೋಡಿಕೊಳ್ಳಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದನು. ಆದರೆ, ದುರದೃಷ್ಟವಶಾತ್ ಸಾವನ್ನಪ್ಪಿದ್ದಾಳೆ.



 ಕಿರಣ್ ಸ್ವತಃ ಗುಂಡು ಹಾರಿಸಿಕೊಂಡಿದ್ದಾನೆ. ಆದಾಗ್ಯೂ, ಅವನು ರೇಷಿಕಾಳನ್ನು ನೋಡುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಅವಳ ಸಲುವಾಗಿ ಜೀವನ ನಡೆಸಲು ನಿರ್ಧರಿಸುತ್ತಾನೆ. ಜೊತೆಗೆ, ರೇಷಿಕಾ ಯೂಟ್ಯೂಬ್ ವೆಬ್‌ಸೈಟ್ ಸಂಸ್ಥಾಪಕಿ ಎಂದು ಅವರು ಅರಿತುಕೊಂಡರು.



 ಕಿರಣ್ ಮೀನಾಕ್ಷಿ ಈ ಪೈಶಾಚಿಕ ಯೂಟ್ಯೂಬ್ ಖಾತೆಯನ್ನು ಏಕೆ ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದಳು ಎಂದು ತನಿಖೆ ಮಾಡಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸುತ್ತಾನೆ. ಅದೇ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ಅಧಿತ್ಯ ವೈದ್ಯರನ್ನು ಭೇಟಿಯಾಗುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಜನರು ಏಕೆ ಆತ್ಮಹತ್ಯೆ ಮಾಡಿಕೊಂಡಿದ್ದಾರೆ ಎಂಬ ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ಪಡೆಯುತ್ತಾರೆ. ಅವನಿಗೆ ಮನವರಿಕೆಯಾಗಿದ್ದರೂ, ಅವನು ಇನ್ನೂ ಆತ್ಮಹತ್ಯೆಯನ್ನು ಅಪರಾಧವೆಂದು ಪರಿಗಣಿಸುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಖಾತೆಯನ್ನು ರಚಿಸಿದ ಅಪರಾಧಿಯನ್ನು ಹಿಡಿಯಲು ಪ್ರತಿಜ್ಞೆ ಮಾಡುತ್ತಾನೆ.



 ಅಂತಿಮವಾಗಿ, ಖಾತೆಯನ್ನು ಹೊಂದಿರುವವರು ರೇಷಿಕಾ ಎಂದು ಅವನು ಕಂಡುಕೊಳ್ಳುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಅವಳು ಅವನ ಬಲೆಗೆ ಬಹುತೇಕ ಸಿಕ್ಕಿಬಿದ್ದಳು. ಆದಾಗ್ಯೂ, ಕಿರಣ್ ಅವಳನ್ನು ಉಳಿಸುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಇಬ್ಬರೂ ಅಂತಿಮವಾಗಿ ತಮ್ಮ ಪಾಸ್‌ಪೋರ್ಟ್ ಮತ್ತು ವೀಸಾದೊಂದಿಗೆ ಜರ್ಮನಿಗೆ ಪಲಾಯನ ಮಾಡುತ್ತಾರೆ.



 ದುರದೃಷ್ಟವಶಾತ್, ರುದ್ರ ಮತ್ತು ಅವನ ಅನುಯಾಯಿ ಕಿರಣ್ ಕೊಲೆಗಾರನೆಂದು ಕಂಡುಕೊಂಡರು ಮತ್ತು ಅವನು ಜರ್ಮನಿಯಲ್ಲಿ ಅವನನ್ನು ಕೊಲ್ಲಲು ಯೋಜಿಸುತ್ತಾನೆ. ಕಿರಣ್‌ನ ಮುಂಗಡಗಳನ್ನು ರೇಷಿಕಾ ತಿರಸ್ಕರಿಸುತ್ತಾಳೆ. ಅವಳು ಜರ್ಮನಿಯಲ್ಲಿ ಆತ್ಮಹತ್ಯೆ ಮಾಡಿಕೊಳ್ಳುವುದಾಗಿ ಹೇಳುತ್ತಾಳೆ.



 ಅವರು ಒಂದು ವಾರ ಜರ್ಮನಿಯಲ್ಲಿ ಆನಂದಿಸುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಅವರು ಅಲ್ಲಿ ಜ್ಯೋತಿಷಿಯನ್ನು ಭೇಟಿಯಾಗುತ್ತಾರೆ. ಅವರು ಜರ್ಮನ್ ಭಾಷೆಯಲ್ಲಿ ರೇಷಿಕಾಗೆ "ಅವಳು ಹೆಚ್ಚು ಕಾಲ ಬದುಕುತ್ತಾಳೆ" ಎಂದು ಹೇಳುತ್ತಾನೆ.



 "ಏನು ಹೇಳಿದ ಕಿರಣ್? ನಿನಗೆ ಜರ್ಮನ್ ಭಾಷೆ ಗೊತ್ತಾ?" ಎಂದು ರೇಷಿಕಾ ಕೇಳಿದಳು.



 "ಅವನು ಹೇಳುತ್ತಾನೆ, ನೀವು ಹೆಚ್ಚು ಕಾಲ ಬದುಕುತ್ತೀರಿ" ಎಂದು ಕಿರಣ್ ಹೇಳಿದರು.


"ಒಂದು ವಾರದಲ್ಲಿ ನಾನು ಸಾಯುತ್ತೇನೆ, ಯಾರೂ ನನ್ನನ್ನು ತಡೆಯಲು ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ" ಎಂದು ರೇಷಿಕಾ ಹೇಳಿದರು.



 ರೇಷಿಕಾಳಿಂದ ಅದೇ ಮಾತುಗಳನ್ನು ಕೇಳಿ ಕಿರಣ್ ಹೈಜಾಕ್ ಆಗುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಚೂರುಚೂರಾಗುತ್ತಾನೆ.



 ಎದೆಗುಂದದ ಕಿರಣ್ ರೇಷಿಕಾಳ ಕೆನ್ನೆಯ ಮುಖವನ್ನು ಹಿಡಿದುಕೊಂಡು, "ನೀವು ನಿಜವಾಗಿಯೂ ಸಾಯುತ್ತೀರಾ?"



 ಅವನ ಪ್ರಶ್ನೆಗೆ ತಲೆದೂಗುತ್ತಾಳೆ.



 "ನೀವು ಕನಿಷ್ಟ ನನಗಾಗಿ ಬದುಕುವುದಿಲ್ಲವೇ?" ಎಂದು ಕಿರಣ್ ಕೇಳಿದರು.



 ಕೆಲವು ಗಂಟೆಗಳ ಖುಷಿಯ ನಂತರ ಕಿರಣ್ ರೇಷಿಕಾಳನ್ನು "ಯಾಕೆ ಸಾಯಬೇಕು?"



 "ನಿನಗೆ ತಿಳಿಯಬೇಕಿಲ್ಲ" ಎಂದಳು ರೇಷಿಕಾ.



 "ಆತ್ಮಹತ್ಯೆ ಪಾಪ. ನೀನು ನರಕಕ್ಕೆ ಹೋಗುತ್ತೀಯ" ಎಂದ ಕಿರಣ.



 "ಯಾರಿಗೆ ಗೊತ್ತು? ಮೇ ಬಿ ಭೂಮಿಯು ಬೇರೆ ಗ್ರಹಕ್ಕೆ ನರಕವಾಗಿದೆ" ಎಂದಳು ರೇಶಿಕಾ.



 ಕಿರಣ್ ಅವಳನ್ನೇ ನೋಡುತ್ತಿದ್ದ. ಆದರೆ, ರೇಷಿಕಾ ಅವರಿಗೆ ವಿವರಣೆಯಾಗಿ ಆತ್ಮಹತ್ಯೆ ಮಾಡಿಕೊಳ್ಳುವ ಜನರಿಗೆ ಕಾರಣಗಳನ್ನು ವಿವರಿಸುತ್ತಾರೆ:



 ಆತ್ಮಹತ್ಯೆ ತಪ್ಪು ಎನ್ನುತ್ತಾರೆ. ಯಾರು ಆತ್ಮಹತ್ಯೆ ಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಬಹುದು.ಇತರ ಮನುಷ್ಯರು ಇತರ ಮನುಷ್ಯರನ್ನು ಲೂಟಿ ಮಾಡುವಾಗ ಒಬ್ಬ ವ್ಯಕ್ತಿ ನೇಣು ಬಿಗಿದುಕೊಂಡು ಸಾಯುತ್ತಾನೆ.ಯಾಕೆ ಅದರ ಬಗ್ಗೆ ಯಾರೂ ಯೋಚಿಸುತ್ತಿಲ್ಲ?ಪ್ರತಿ 45 ಸೆಕೆಂಡಿಗೆ ಒಬ್ಬ ವ್ಯಕ್ತಿ ಈ ಜಗತ್ತಿನಲ್ಲಿ ಆತ್ಮಹತ್ಯೆ ಮಾಡಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಿದ್ದಾನೆ.ಜಪಾನ್‌ನಲ್ಲಿ ಜನರು ಒಟ್ಟಿಗೆ ಸೇರುತ್ತಾರೆ ಗುಂಪು ಮಾಡಿಕೊಂಡು ಆತ್ಮಹತ್ಯೆ ಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಿ, ನಿಮಗೆ ಗೊತ್ತಾ? ನಾವು ಇದನ್ನು ಚರ್ಚಿಸುವ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ಎಲ್ಲೋ ಯಾರಾದರೂ ಆತ್ಮಹತ್ಯೆ ಮಾಡಿಕೊಂಡಿರಬಹುದು, ನನ್ನ ವೀಡಿಯೊಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಚಿಂತಿಸಬೇಡಿ, ಸಾಯುತ್ತಿರುವ ಜನರ ಬಗ್ಗೆ ಯೋಚಿಸಿ.



 "ನನಗೆ ಅವರ ಬಗ್ಗೆ ಕಾಳಜಿ ಇಲ್ಲ. ನಾನು ನಿನಗಾಗಿ ಮತ್ತು ನಿನ್ನ ಬಗ್ಗೆ ಯೋಚಿಸಲು ಇದ್ದೇನೆ" ಎಂದ ಕಿರಣ.



 "ನೀವು ನನಗಾಗಿ ಇದ್ದೀರಿ ಎಂದು ನನಗೂ ತಿಳಿದಿರಬೇಕು, ಸರಿ?" ಎಂದು ರೇಷಿಕಾ ಕೇಳಿದಳು.



 "ನಾನು ನಿಮಗೆ ಹೇಗೆ ಹೇಳಲಿ? ನಾನು ಇಲ್ಲಿದ್ದೇನೆ! ನಾನು ಯಾವಾಗಲೂ ನಿಮ್ಮೊಂದಿಗೆ ಇರುತ್ತೇನೆ, ಸರಿ?" ಎಂದು ಕಿರಣ್ ಕೇಳಿದರು.



 ಏತನ್ಮಧ್ಯೆ, ರುದ್ರ ಮತ್ತು ಅವನ ಸಹಾಯಕನು ಜರ್ಮನಿಯನ್ನು ತಲುಪುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಕಿರಣ್ ಮತ್ತು ರೇಷಿಕಾ (ಅವಳ ಬಗ್ಗೆ ತಿಳಿದ ನಂತರ) ಮೇಲೆ ಹುಡುಕಾಟ ನಡೆಸುತ್ತಾನೆ.



 ಮರುದಿನ, ದೋಣಿಯಲ್ಲಿ, ಅವರು ಮ್ಯಾಗ್ಡೆಬರ್ಗ್ ವಾಟರ್ ಬ್ರಿಡ್ಜ್‌ನಲ್ಲಿ ಪ್ರಯಾಣಿಸುತ್ತಿದ್ದಾಗ, ಕಿರಣ್ ರೇಷಿಕಾಳನ್ನು ತನ್ನ ಬಳಿಗೆ ಬರುವಂತೆ ಕರೆದನು. ಅವಳು ಅವನ ಹತ್ತಿರ ಹೋಗುತ್ತಾಳೆ.



 "ಏನು?" ಎಂದು ರೇಷಿಕಾ ಕೇಳಿದಳು.



 ಕಿರಣ್ ಅವಳನ್ನು ನದಿಗೆ ತಳ್ಳಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ರೇಷಿಕಾ ಅವಳಿಗೆ, "ಹೇ! ನಿಲ್ಲಿಸು. ನೀನು ಏನು ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದೀಯ?"



 "ನೀವು ಸಾಯುತ್ತೇನೆ ಎಂದು ನೀವು ಯಾವಾಗಲೂ ಹೇಳುತ್ತೀರಿ, ಈಗ ನೀವು ಸಾವಿಗೆ ಏಕೆ ಹೆದರುತ್ತೀರಿ?" ಎಂದು ಕಿರಣ್ ಕೇಳಿದರು.



 ರೇಷಿಕಾ ಅವನನ್ನು ಕೋಪದಿಂದ ನೋಡುತ್ತಾಳೆ.



 "ನಾನು ತಳ್ಳುತ್ತಿದ್ದೇನೆ, ಆದರೆ, ನಿಮ್ಮ ದೇಹವು ಬೀಳುತ್ತಿಲ್ಲ, ನಮ್ಮ ದೇಹವು ಸಾಯುವುದಿಲ್ಲ ಎಂಬ ಪ್ರತಿಫಲಿತವನ್ನು ಹೊಂದಿದೆ. ಕೆಲವು ಪುರುಷರು ರೈಲಿನ ಕೆಳಗೆ ತಲೆಯನ್ನು ಇಟ್ಟರೆ, ಅವನ ಹೃದಯವು ಅದನ್ನು ಮಾಡುವುದನ್ನು ನಿಲ್ಲಿಸುವುದಿಲ್ಲ, ಅದು ಅವನೇ ಅದನ್ನು ಮಾಡಿದೆ. ಕೊನೆಯ ಕ್ಷಣ, ಆದ್ದರಿಂದ ನೀವು ಅನೇಕ ಬಾರಿ ಸಾಯಲು ನಿರ್ಧರಿಸಬಹುದು, ಆದರೆ ನಿಮ್ಮ ದೇಹವು ಅದನ್ನು ಸ್ವೀಕರಿಸುವುದಿಲ್ಲ" ಎಂದು ಕಿರಣ್ ಹೇಳಿದರು.



 "ಆತ್ಮಹತ್ಯೆ ಬಗ್ಗೆ ಹೇಳುತ್ತಿದ್ದೀಯಾ? ನೀನು..." ಎಂದಳು ರೇಷಿಕಾ.



 "ನಾನು ಒಮ್ಮೆ ನನಗೆ ಗುಂಡು ಹಾರಿಸಿಕೊಂಡೆ, ಮತ್ತು ಸಾವಿನ ಅಂಚಿನಲ್ಲಿದೆ, ನಾನು ಆ ಅನುಭವದೊಂದಿಗೆ ಹೇಳುತ್ತಿದ್ದೇನೆ, ನಾನು ಆ ದಿನ ಸಾಯಲು ಬಯಸಿದ್ದೆ, ನನಗೆ ಯಾವುದೇ ಆಸೆ ಇರಲಿಲ್ಲ. ಆದರೆ, ನಾನು ಸಾವಿನ ಮೊದಲು ನಿನ್ನ ಮುಖವನ್ನು ನೋಡಿದೆ, ಬದುಕುವ ಆಸೆ ನನಗೆ ಹಿಟ್, ಆ ಆಸೆ ನನ್ನನ್ನು ಸಾವಿನಿಂದ ಮರಳಿ ತಂದಿತು" ಎಂದು ಕಿರಣ್ ಹೇಳಿದರು.



 "ನನಗೆ ಅಂತಹ ಯಾವುದೇ ಆಸೆಗಳಿಲ್ಲ" ಎಂದು ರೇಷಿಕಾ ಹೇಳಿದರು.


"ಅಯ್ಯೋ ದೇವರೇ! ನನ್ನ ಮುಖ ನೋಡು! ನಾನು ನಿನ್ನನ್ನು ಹುಚ್ಚನಂತೆ ಪ್ರೀತಿಸುತ್ತೇನೆ! ನನ್ನೊಂದಿಗೆ ಇರು. ಸಾವಿನ ಮೇಲೆ ನಿನಗಿರುವ ಆಸಕ್ತಿಯನ್ನು ನನ್ನ ಮೇಲೆ ತೋರಿಸು. ಮದುವೆಯಾಗೋಣ, 10 ವರ್ಷ ಒಟ್ಟಿಗೆ ಬದುಕೋಣ. ಇನ್ನೂ ಸಾಯುವ ಮನಸ್ಸಿದ್ದರೆ, ಹೇಳು ನಾನು ಕತ್ತು ಹಿಸುಕಿ ನಿನ್ನನ್ನು ತೊಲಗಿಸುತ್ತೇನೆ" ಎಂದ ಕಿರಣ್.



 ಈ ಮಧ್ಯೆ ಡಿಸಿಪಿ ಆದಿತ್ಯ ಜರ್ಮನಿ ಪ್ರವಾಸಕ್ಕೆ ಬಂದಿದ್ದು, ರೇಷಿಕಾ ಅವರನ್ನು ನೋಡಿದ್ದಾರೆ.



 "ಹೇ ನೀನು!" ಎಂದು ಡಿಸಿಪಿ ಅಧಿತ್ಯ ಹೇಳಿದರು.



 ರೇಷಿಕಾ ಸ್ಥಳದಿಂದ ಓಡಿಹೋಗುತ್ತಾಳೆ ಮತ್ತು ಆದಿತ್ಯ ಅವಳನ್ನು ಬೆನ್ನಟ್ಟುತ್ತಾನೆ.



 "ನಿಲ್ಲಿ. ಓಡಬೇಡ" ಎಂದು ಡಿಸಿಪಿ ಅಧಿತ್ಯ ಹೇಳಿದರು. ಅವನು ಅವಳನ್ನು ಬೆನ್ನಟ್ಟುತ್ತಾನೆ. ಕಿರಣ್ ಅವಳನ್ನು ರಕ್ಷಿಸುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಅವಳು ಹೋಟೆಲ್ನಲ್ಲಿ ಅಡಗಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾಳೆ.



 ಕಿರಣ್ ನಂತರ ಅಧಿತ್ಯನನ್ನು ಭೇಟಿಯಾಗುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು "ಹಾಯ್ ಸರ್" ಎಂದು ಹೇಳಿದ ನಂತರ ಅವನಿಗೆ ನಮಸ್ಕರಿಸುತ್ತಾನೆ.



 "ಹಾಯ್. ನಾನು ಆ ಯೂಟ್ಯೂಬ್ ಖಾತೆದಾರನನ್ನು ಇಲ್ಲಿ ನೋಡಿದೆ. ನಾನು ಅವಳನ್ನು ಹಿಂಬಾಲಿಸಿದೆ, ಆದರೆ ಅವಳು ತಪ್ಪಿಸಿಕೊಂಡಳು. ನೀವು ಇಲ್ಲಿ ಏನು ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದೀರಿ?" ಎಂದು ಡಿಸಿಪಿ ಆದಿತ್ಯ ಪ್ರಶ್ನಿಸಿದರು.




 "ಇದೇನು ಸಾರ್? ಮರೆತಿದ್ದೀರಾ? ಆ ಹುಡುಗಿಯ ಬಗ್ಗೆ ಮಾತ್ರ ತನಿಖೆ ಮಾಡಲು ನನಗೆ ರಹಸ್ಯ ಕರ್ತವ್ಯವನ್ನು ನಿಯೋಜಿಸಿದ್ದೀರಿ. ನಾನು ಅದನ್ನು ಮಾತ್ರ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದೇನೆ" ಎಂದು ಕಿರಣ್ ಹೇಳಿದರು.



 "ಅದು ಅವಳಿಗೆ ಗೊತ್ತಿಲ್ಲ, ನೀನು ಅಂಡರ್‌ಕವರ್ ಪೋಲೀಸ್ ಸರಿ?" ಎಂದು ಅಧಿತ್ಯ ಕೇಳಿದರು.



 "ಇಲ್ಲ ಸಾರ್. ಅವಳಿಗೆ ನನ್ನ ಮೇಲೆ ಅನುಮಾನವೂ ಇಲ್ಲ, ಅನುಮಾನವೂ ಇಲ್ಲ. ನಿಮ್ಮ ಪ್ಲಾನ್‌ನಂತೆಯೇ ಎಲ್ಲವನ್ನೂ ಪರ್ಫೆಕ್ಟ್ ಆಗಿ ಎಕ್ಸಿಕ್ಯೂಟ್ ಮಾಡಿದ್ದೇನೆ" ಎಂದ ಕಿರಣ್.



 ಕಿರಣ್ ಜರ್ಮನಿಗೆ ಬರುವ ಮುನ್ನ ನಡೆದ ಘಟನೆಗಳು:



 ಕಿರಣ್ ತಂಗಿ ತೀರಿಕೊಂಡಳು. ಆದರೆ ಅವರು ಆತ್ಮಹತ್ಯೆ ಮತ್ತು ವಾಸ್ತವದ ಬಗ್ಗೆ ಯೋಚಿಸಲಿಲ್ಲ, ಅವರು ಆದಿತ್ಯ ಅವರ ಪ್ರೇರಕ ಮಾತುಗಳಿಂದ (ಜೀವನದ ಮಹತ್ವ ಮತ್ತು ಸಕಾರಾತ್ಮಕತೆಯ ಬಗ್ಗೆ) ಪ್ರೇರೇಪಿಸಲ್ಪಟ್ಟ ನಂತರ ಪೊಲೀಸರನ್ನು ಸೇರಿದರು. ಕೆಲವು ದರೋಡೆಕೋರರನ್ನು ಎನ್‌ಕೌಂಟರ್ ಮಾಡಿದ ನಂತರ ಅವರು ಅಂಡರ್‌ಕವರ್ ಪೋಲೀಸ್ ಆಗಿ ಇಷ್ಟು ದಿನ ರಹಸ್ಯವಾಗಿ ತನಿಖೆ ನಡೆಸುತ್ತಿದ್ದರು.



 "ಲೈಫ್ ಈಸ್ ಎ ಬೂಮರಾಂಗ್ ಬಾಸ್" ಖಾತೆದಾರನನ್ನು ಹುಡುಕಲು, ಅವನು ಆತ್ಮಹತ್ಯೆಯ ನಾಟಕವಾಡುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ನಕಲಿ ಆತ್ಮಹತ್ಯೆಯನ್ನು ಸಿದ್ಧಪಡಿಸಿದನು. ಆ ಹುಡುಗಿ ಬೇರೆ ಯಾರೂ ಅಲ್ಲ ರೇಷಿಕಾ ಎಂದು ಅವನಿಗೆ ಆಮೇಲೆ ತಿಳಿಯಿತು.



 ಕಿರಣ್ ಅವಳ ಬಗ್ಗೆ ಮೃದುವಾದ ಮೂಲೆಯನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದರಿಂದ ಮತ್ತು ಪ್ರೀತಿಸುತ್ತಿದ್ದರಿಂದ, ಅವನು ಅವಳನ್ನು ಬದಲಾಯಿಸಲು ಅಧಿತ್ಯನನ್ನು ವಿನಂತಿಸಿದನು. ಇಷ್ಟವಿಲ್ಲದಿದ್ದರೂ, ಅಧಿತ್ಯ ಅಂತಿಮವಾಗಿ ಒಪ್ಪಿಕೊಂಡಳು, ಅವಳು ತನ್ನ ಮನಸ್ಥಿತಿಯನ್ನು ಬದಲಾಯಿಸಬಹುದು ಮತ್ತು ಉತ್ತಮ ಜೀವನವನ್ನು ನಡೆಸಬಹುದು ಎಂದು ಆಶಿಸಿದರು.(ಇಲ್ಲಿಗೆ ಕೊನೆಗೊಳ್ಳುತ್ತದೆ)



 "ಸಾರ್. ನಿಮ್ಮ ಮಗಳು ಶ್ರೇಯಾ ನಿಮ್ಮೊಂದಿಗೆ ಬಂದಿಲ್ಲವೇ?" ಎಂದು ಕಿರಣ್ ಕೇಳಿದರು.



 ಅಧಿತ್ಯ ದುಃಖದಿಂದ ಅವನತ್ತ ನೋಡಿದನು ಮತ್ತು ಕಿರಣ್ ಮತ್ತೆ ಕೇಳುತ್ತಾನೆ, "ಅವಳು ಚೆನ್ನಾಗಿದ್ದಾರಾ ಸರ್?"



 ಜರ್ಮನಿಗೆ ಬಂದ ಕೆಲವು ದಿನಗಳ ಹಿಂದೆ ನಡೆದ ಘಟನೆಯನ್ನು ಆದಿತ್ಯ ತೆರೆದಿಟ್ಟರು.



 ರೂರಲ್ ಮತ್ತು ಅವನ ಹಿಂಬಾಲಕ ಶ್ರೇಯಾಗೆ ಗುಂಡು ಹಾರಿಸಿದ್ದಾನೆ ಮತ್ತು ಅವಳು ಅವನ ತೋಳುಗಳಲ್ಲಿ ಸತ್ತಳು.



 "ಹೇ....ಡಾಕ್ಟರ್...." ಅಧಿತ್ಯ ಸಹಾಯಕ್ಕಾಗಿ ಕೂಗಿದ. ಆದರೆ, ವ್ಯರ್ಥವಾಯಿತು.



 ಇದನ್ನು ಕೇಳಿದ ಕಿರಣ್ ಆಘಾತಕ್ಕೊಳಗಾದರು ಮತ್ತು ಅವರ ಕಣ್ಣುಗಳಿಂದ ನೀರು ಸುರಿಯಲಾರಂಭಿಸಿತು. ಅವನು ಸಾವಿನ ಬಗ್ಗೆ ಮಗುವಿನ ಮಾತುಗಳನ್ನು ನೆನಪಿಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಕೆಳಗೆ ಬೀಳುತ್ತಾನೆ.



 "ಕಿರಣ್" ಎಂದ ಆದಿತ್ಯ.



 "ಸರ್. ನನ್ನ ತಂಗಿ ಸತ್ತರೂ ನನಗೊಬ್ಬಳು ತಂಗಿ ಇದ್ದಾಳೆ ಎಂದುಕೊಂಡಿದ್ದೆ. ಆದರೆ, ಇನ್ನೊಬ್ಬ ತಂಗಿಯನ್ನೂ ಕಳೆದುಕೊಂಡಿದ್ದೇನೆ" ಎಂದ ಕಿರಣ್.



 ಆದಿತ್ಯ ಅಳುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಕಿರಣ್ ಅವನಿಗೆ, "ನಿಮ್ಮ ಮಗಳು ಮತ್ತು ನನ್ನ ಸಹೋದರಿ ಈ ಸ್ಥಳಕ್ಕೆ ಭೇಟಿ ನೀಡಲು ಇಷ್ಟಪಟ್ಟರು. ಆದರೆ, ನಾವಿಬ್ಬರೂ ಅವರನ್ನು ಇಲ್ಲಿಗೆ ಕರೆತರಲು ವಿಫಲರಾಗಿದ್ದೇವೆ."



 "ನನ್ನ ಮಗಳ ಚಿತಾಭಸ್ಮವನ್ನು ಮುಳುಗಿಸಲು ನಾನು ಇಲ್ಲಿದ್ದೇನೆ ಎಂದು ನಾನು ನಿರೀಕ್ಷಿಸಿರಲಿಲ್ಲ" ಎಂದು ಆದಿತ್ಯ ಹೇಳಿದರು ಮತ್ತು ಅವನೂ ಅಳುತ್ತಾ ಕೆಳಗೆ ಬೀಳುತ್ತಾನೆ.



 ಅಧಿತ್ಯನು ಮಗ್ಡೆಬರ್ಗ್ ವಾಟರ್ ಬ್ರಿಡ್ಜ್‌ನಲ್ಲಿ ಚಿತಾಭಸ್ಮವನ್ನು ಎಸೆದಾಗ, ಕಿರಣ್ ಅದೇ ಘಟನೆಯನ್ನು ನೆನಪಿಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾನೆ, ಅಲ್ಲಿ ಅವನು ತನ್ನ ತಂಗಿಯ ಚಿತಾಭಸ್ಮವನ್ನು (ಕೆಲವು ದಿನಗಳ ಹಿಂದೆ) ನೀರಿನ ಸೇತುವೆಯಲ್ಲಿ ಮುಳುಗಿಸಿದನು ಮತ್ತು ಅವನು ದುಃಖದಿಂದ ನೋವನ್ನು ಸಹಿಸಲಾರದೆ ಸ್ಥಳದಿಂದ ಹಿಂತಿರುಗಿದನು.


ಮತ್ತೆ ಕೋಣೆಯಲ್ಲಿ, ಕಿರಣ್ ದುಃಖದಿಂದ ಕುಳಿತು ಶ್ರೇಯಾ ಮತ್ತು ಅವನ ತಂಗಿಯೊಂದಿಗೆ ಕಳೆದ ಸ್ಮರಣೀಯ ದಿನಗಳನ್ನು ನೆನಪಿಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾನೆ. ಅಷ್ಟರಲ್ಲಿ ರೇಷಿಕಾ ಒಳಹೋಗಿ ಕಿರಣ್ ಗೆ ಇವತ್ತು ನನ್ನ ಕೊನೆಯ ದಿನ ಎಂದು ಹೇಳುತ್ತಾಳೆ.



 ತುಂಬಾ ಕೋಪಗೊಂಡ ಮತ್ತು ಪ್ರೀತಿಯ ಇಬ್ಬರ ಸಾವಿನಿಂದ ಒತ್ತಡಕ್ಕೊಳಗಾದ ಕಿರಣ್ ಕೋಪದಿಂದ ರೇಶಿಕಾಗೆ ಕಪಾಳಮೋಕ್ಷ ಮಾಡಿ, "ನಿಮಗೆ ಪದಗಳು ಅರ್ಥವಾಗುತ್ತಿಲ್ಲವೇ? ನಾನು ನಿನ್ನನ್ನು ಪ್ರೀತಿಸುತ್ತೇನೆ. ನೀನು ನನ್ನೊಂದಿಗೆ ಬದುಕಬೇಕು. ಅರ್ಥವಾಯಿತು" ಎಂದು ಹೇಳುತ್ತಾನೆ.



 ಅವಳು ಅವನತ್ತ ನೋಡುತ್ತಾಳೆ ಮತ್ತು ಕಿರಣ್ ಅವಳ ಕುತ್ತಿಗೆಯನ್ನು ಹಿಡಿದು "ನಾನು ಹೇಳಿದೆ, ನಿನಗೆ ಅದು ಸಿಕ್ಕಿದೆಯೇ?"



 "ನೀವು ಹೀಗೆ ಒತ್ತಾಯಿಸಿದರೆ ನಾನು ಇಂದು ರಾತ್ರಿಯೇ ಸಾಯುತ್ತೇನೆ, ನಾನು ಸಾಯಬೇಕೇ ಅಥವಾ ನಾಳೆ ಬೆಳಿಗ್ಗೆಯವರೆಗೆ ಬದುಕಬೇಕೇ?" ಎಂದು ರೇಷಿಕಾ ಕೇಳಿದಳು.



 ಮರುದಿನ ರೇಷಿಕಾ ಕಿರಣ್‌ಗೆ ತನ್ನನ್ನು ಒಂದು ಸುಂದರ ಸ್ಥಳಕ್ಕೆ ಕರೆದುಕೊಂಡು ಹೋಗುವಂತೆ ಕೇಳುತ್ತಾಳೆ. ಅವನು ಒಪ್ಪುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಹೋಗುವ ಮೊದಲು, ಕಿರಣ್ ಅವಳಿಗೆ ಹೇಳುತ್ತಾನೆ, ಅವನು ಅನೇಕ ದಿನಗಳವರೆಗೆ ರಹಸ್ಯ IPS ಅಧಿಕಾರಿಯಾಗಿದ್ದನು ಮತ್ತು ಅವಳ ಮನಸ್ಥಿತಿಯನ್ನು ತನ್ನ ಅತ್ಯುತ್ತಮವಾಗಿ ಬದಲಾಯಿಸಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿದನು. ಆದರೆ, ಸಾಧ್ಯವಾಗಲಿಲ್ಲ. ಕಿರಣ್ ಅವಳಲ್ಲಿ ಕ್ಷಮೆ ಕೇಳುತ್ತಾನೆ.



 ಅದಕ್ಕೆ ರೇಷಿಕಾ ತಲೆಕೆಡಿಸಿಕೊಂಡಿಲ್ಲ ಎಂದು ಹೇಳುತ್ತಾಳೆ. ಹೋಗುತ್ತಿರುವಾಗ, ರುದ್ರ ಕಿರಣ್‌ನ ಮೇಲೆ ಆಕ್ರಮಣ ಮಾಡುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಹೆಚ್ಚು ಬೆನ್ನಟ್ಟಿದ ನಂತರ, ಶ್ರೇಯಾ ಮತ್ತು ಅವನ ಸ್ವಂತ ತಂಗಿಯ ಸಾವನ್ನು ನೆನಪಿಸಿಕೊಂಡ ನಂತರ ಕಿರಣ್ ಅವನನ್ನು ಕ್ರೂರವಾಗಿ ಕೊಲ್ಲುತ್ತಾನೆ.



 ಅವನು ರೇಷಿಕಾಳನ್ನು ನದಿಗಳು, ಪರ್ವತಗಳು ಮತ್ತು ಜಲಪಾತಗಳಿಂದ ಸುತ್ತುವರೆದಿರುವ ಸುಂದರವಾದ ಅರಣ್ಯಕ್ಕೆ ಕರೆದೊಯ್ಯುತ್ತಾನೆ. ಕಿರಣ್ ವೀಡಿಯೊವನ್ನು ಆನ್ ಮಾಡುತ್ತಾಳೆ, ಅಲ್ಲಿ ರೇಶಿಕಾ ತನ್ನ ಕರಾಳ ಗತಕಾಲದ ಬಗ್ಗೆ ಹೇಳುತ್ತಾಳೆ.



 ರೇಷಿಕಾ ಅವರ ತಂದೆ ಡಾ.ಆನಂದಕುಮಾರ್ ಹೃದ್ರೋಗ ತಜ್ಞರಾಗಿದ್ದು, ಮಧ್ಯಮ ವರ್ಗದ ಕುಟುಂಬವಾಗಿದ್ದು, ನೆಮ್ಮದಿಯ ಜೀವನ ನಡೆಸುತ್ತಿದ್ದರು. ಅವರು ಅವಳಿ ಮಕ್ಕಳಾಗಿದ್ದರು ಮತ್ತು ಅವಳ ಅವಳಿ ಸಹೋದರಿ ಧಾರಿಣಿ ಚೆನ್ನೈನಲ್ಲಿ M.B.B.S ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದಳು. ರೇಷಿಕಾ ಹೈದರಾಬಾದ್‌ನಲ್ಲಿ ಇಂಜಿನಿಯರಿಂಗ್ ಕೋರ್ಸ್ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದಳು.



 ಧಾರಿಣಿ ತನ್ನ ಸಹಪಾಠಿ ರಾಮ್ ಕುಮಾರ್ ನನ್ನು ಪ್ರೀತಿಸುತ್ತಿದ್ದಳು ಮತ್ತು ಅವರು ಅನ್ಯೋನ್ಯವಾಗಿದ್ದರು. ಇದರ ಕಡಲತೀರಗಳು, ಅವಳು ಗರ್ಭಿಣಿಯಾದಳು ಮತ್ತು ಅವಳು ಅವನನ್ನು ಮದುವೆಯಾಗಲು ಕೇಳಿದಾಗ, ಅವನು ತನ್ನ ರಾಜಕೀಯ ಪ್ರಭಾವದಿಂದ ಅವಳನ್ನು ವೇಶ್ಯೆಯಾಗಿ ರೂಪಿಸಿದನು. ಅಂದಿನಿಂದ, ಅವಳ ತಂದೆ ಅವಮಾನವನ್ನು ಸಹಿಸಲಾರದೆ ತಕ್ಷಣ ನಿಧನರಾದರು. ಅವಳು ಈ ದುರದೃಷ್ಟಕರ ಸಮಾಜ ಮತ್ತು ಪುರುಷರನ್ನು ಹೇಗೆ ದ್ವೇಷಿಸುತ್ತಾಳೆ ಎಂಬುದರ ಕುರಿತು ತನ್ನ ಕೊನೆಯ ಮಾತುಗಳನ್ನು ದಾಖಲಿಸಿದ ನಂತರ ಅವಳು ಆತ್ಮಹತ್ಯೆ ಮಾಡಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾಳೆ.



 ಆದಿತ್ಯ ಕಿರಣ್‌ಗೆ ಕರೆ ಮಾಡಿ, "ರೇಷಿಕಾಳ ಮನಸ್ಥಿತಿಯನ್ನು ಬದಲಾಯಿಸಲು ಅವನಿಗೆ ನೀಡಿದ ಸಮಯ ಮುಗಿದಿದೆ ಮತ್ತು ಅವರು ಹೊಂದಿರುವ ಸ್ಥಳದಲ್ಲಿ ಅವಳನ್ನು ಬಂಧಿಸಲು ಯೋಜಿಸಿದ್ದಾರೆ" ಎಂದು ಹೇಳುತ್ತಾನೆ. ಕಿರಣ್ ತನ್ನ ಕರೆಯನ್ನು ಸ್ಥಗಿತಗೊಳಿಸಿದ್ದಾನೆ.



 ಅದೇ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ರೇಷಿಕಾ ಕತ್ತಿಯಿಂದ ಇರಿದುಕೊಂಡಿದ್ದಾಳೆ.



 "ರೇಷಿಕಾ" ಎಂದು ಕಿರಣ್ ಅವಳ ಕಡೆಗೆ ಹೋದನು.



 "ರೇಷಿಕಾ! ನನ್ನ ಕಡೆ ನೋಡು! ದಯವಿಟ್ಟು ಕಣ್ಣು ತೆರೆಯಿರಿ" ಎಂದ ಕಿರಣ್.



 "ನಾನು ಅದೇ ದಿನ ಸಾಯಲು ಬಯಸಿದ್ದೆ, ಆದರೆ ನಾನು ಸಾಯುವ ಮೊದಲು, ಈ ಜಗತ್ತು ಆತ್ಮಹತ್ಯೆ ಮಾಡಿಕೊಳ್ಳುವ ಜನರ ನೋವನ್ನು ಅರಿತುಕೊಳ್ಳಬೇಕೆಂದು ನಾನು ಬಯಸುತ್ತೇನೆ, ಇದೇ ದಿನ, ನನ್ನ ತಂದೆ ಮತ್ತು ಸಹೋದರಿ ಸತ್ತರು, ನಾನು ಮತ್ತು ನನ್ನ ಸಹೋದರಿ ಒಟ್ಟಿಗೆ ಈ ಜಗತ್ತಿಗೆ ಬಂದೆವು, ನನ್ನ ತಂಗಿ ಇನ್ನಿಲ್ಲ, ನಾನು ಕೂಡ ನನ್ನ ತಂಗಿಯ ಬಳಿಗೆ ಹೋಗುತ್ತಿದ್ದೇನೆ" ಎಂದು ರೇಷಿಕಾ ಹೇಳಿದರು.



 "ನಾವು ಆಸ್ಪತ್ರೆಗೆ ಹೋಗೋಣವೇ?" ಎಂದು ಕಿರಣ್ ಕೇಳಿದರು.



 ಅವಳು ನಿರಾಕರಿಸುತ್ತಾಳೆ ಮತ್ತು ಕಿರಣ್ ಅವಳನ್ನು ಮತ್ತಷ್ಟು ಕೇಳುತ್ತಾನೆ, "ರೇಷಿಕಾ. ನಾವು ಆಸ್ಪತ್ರೆಗೆ ಹೋಗೋಣವೇ?"



 "ದಯವಿಟ್ಟು ನನ್ನನ್ನು ಸಾಯಲು ಬಿಡಿ!" ರೇಷಿಕಾ ಹೇಳಿದರು.



 "ನೀವು ನನ್ನೊಂದಿಗೆ ವಾಸಿಸುವುದಿಲ್ಲವೇ?" ಎಂದು ಕಿರಣ್ ಕೇಳಿದರು.



 "ಇಲ್ಲ" ಎಂದಳು ರೇಷಿಕಾ.



 ಕಿರಣ್ ಮತ್ತೆ ಅವಳಿಗೆ "ನೀನು ನನ್ನ ಜೊತೆ ಬದುಕುವುದಿಲ್ಲವೇ?"



 "ಇಲ್ಲ. ನಾನು ಆಗುವುದಿಲ್ಲ" ಎಂದಳು ರೇಷಿಕಾ.



 "ಹಾಗಾದರೆ, ನಾನು ಬದುಕುವುದಿಲ್ಲ" ಎಂದು ಕಿರಣ್ ಹೇಳಿ ಕ್ಯಾಮೆರಾ ಆನ್ ಮಾಡಿದ.


ಕಿರಣ್ ಅಧಿತ್ಯಗೆ ಸಂದೇಶವನ್ನು ಬಿಡುತ್ತಾನೆ, "ತಾನು ರೇಷಿಕಾ ಜೊತೆಗೆ ಸಾಯಲಿದ್ದೇನೆ ಮತ್ತು ಅವನು ರಹಸ್ಯ ಪೊಲೀಸ್ ಅಧಿಕಾರಿಯಾಗಿ ಅನುಪಯುಕ್ತ ಜೀವನವನ್ನು ನಡೆಸುತ್ತಿದ್ದೇನೆ ಎಂದು ಅವನಿಗೆ ಹೇಳುತ್ತಾನೆ. ಆದರೆ, ಅವನ ಮಗಳು ಮತ್ತು ರೇಷಿಕಾ ಪ್ರವೇಶಿಸಿದ ನಂತರ ಜೀವನ ಮತ್ತು ಸಂತೋಷದ ಮಹತ್ವವನ್ನು ಅರಿತುಕೊಂಡರು. ಒಬ್ಬರ ಸಂತೋಷಕ್ಕಾಗಿ, ತ್ಯಾಗ ಬೇಕು."



 ಆದಿತ್ಯ ಕಿರಣ್‌ಗೆ ಕರೆ ಮಾಡಿ, "ಕಿರಣ್. ಮೂರ್ಖನಾಗಬೇಡ. ದಯವಿಟ್ಟು ನನ್ನ ಆದೇಶವನ್ನು ಪಾಲಿಸಿ" ಎಂದು ಹೇಳುತ್ತಾನೆ.



 "ಸಾರಿ ಸರ್" ಎಂದು ಕಿರಣ್ ಫೋನ್ ಎಸೆದ.



 ನಂತರ ರೇಷಿಕಾ ಬಳಿ ಹೋಗಿ ಅವಳಿಗೆ ಹೇಳುತ್ತಾನೆ, "ನಾನು ನಿನಗಾಗಿ ಮಾತ್ರ ಬದುಕಿದ್ದೇನೆ. ಈ IPS ಕೆಲಸಕ್ಕಾಗಿ ಅಥವಾ ಇನ್ನಾವುದೇ ಕೆಲಸಕ್ಕಾಗಿ ಅಲ್ಲ. ನೀನು ಇನ್ನಿಲ್ಲದಿರುವಾಗ, ನನ್ನ ತಂಗಿ ಇನ್ನಿಲ್ಲ ಮತ್ತು ಮಗು ಶ್ರೇಯಾ ಇನ್ನಿಲ್ಲ, ನಂತರ ಇಲ್ಲ ನನ್ನ ಜೀವನದಲ್ಲಿ ಯಾವುದೇ ಪ್ರಯೋಜನವಿಲ್ಲ, ನಾನು ಕೂಡ ನಿಮ್ಮೊಂದಿಗೆ ಬರುತ್ತೇನೆ."



 ಅವನು ತನ್ನ ಬಂದೂಕನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಂಡು ತನ್ನ ಎಡ ಎದೆಯಲ್ಲಿ ಇಡುತ್ತಾನೆ.



 "ಇಲ್ಲ ಕಿರಣ್!" ಕಿರಣ್ ಜೊತೆ ಕಳೆದ ಸ್ಮರಣೀಯ ಕ್ಷಣಗಳನ್ನು ನೆನಪಿಸಿಕೊಂಡ ರೇಶಿಕಾ.



 "ಇಲ್ಲ ಕಿರಣ್. ದಯವಿಟ್ಟು ನನಗಾಗಿ ಸಾಯಬೇಡಿ. ನೀವು ರಹಸ್ಯ ಪೋಲೀಸ್ ಆಗಿ ನಿಮ್ಮ ವೃತ್ತಿಯಲ್ಲಿ ಯಶಸ್ವಿಯಾಗಲು ಸಾಕಷ್ಟು ಇದೆ" ಎಂದು ರೇಶಿಕಾ ಹೇಳಿದರು.



 "ನೀನಿಲ್ಲದೆ ನನಗೆ ಈ ಜಗತ್ತಿನಲ್ಲಿ ಏನೂ ಇಲ್ಲ" ಎಂದು ಕಿರಣ್ ಹೇಳಿದಾಗ ಅವನು ತನ್ನ ಎಡ ಎದೆಗೆ ಗುಂಡು ಹಾರಿಸಿಕೊಂಡನು.



 "ಆಹ್! ಕಿರಣ್! ಕಿರಣ್!" ಎಂದು ರೇಷಿಕಾ ಕಣ್ಣೀರಿಟ್ಟರು. ಸ್ವಲ್ಪ ಸಮಯದ ನಂತರ, ಅವಳು ಅವನಿಗೆ ಹೇಳುತ್ತಾಳೆ, "ನಾನು ಇಷ್ಟು ದಿನ ಪುರುಷರ ಮೇಲೆ ದ್ವೇಷದಿಂದ ಬದುಕಿದ್ದೇನೆ, ನೀವು ನನ್ನನ್ನು ತುಂಬಾ ಪ್ರೀತಿಸುತ್ತಿದ್ದೀರಿ ಎಂದು ನನಗೆ ತಿಳಿದಿರಲಿಲ್ಲ."



 ಅವಳು ಅವನನ್ನು ಚುಂಬಿಸುತ್ತಾಳೆ ಮತ್ತು ಮೂರ್ಛೆ ಹೋಗುತ್ತಾಳೆ. ಆಧಿತ್ಯ ತನ್ನ ದೋಣಿಯಲ್ಲಿ ಸ್ಥಳಕ್ಕೆ ಬಂದು ಕಿರಣ್ ಮತ್ತು ರೇಷಿಕಾ ಪ್ರಜ್ಞಾಹೀನತೆಯನ್ನು ಕಂಡುಕೊಂಡನು.



 ಅವನು ಕಿರಣ್‌ಗೆ ಹೇಳುತ್ತಾನೆ, "ನೀವು ಅವಳಿಗಾಗಿ ಸತ್ತಿದ್ದೀರಿ, ನೀವು ನನ್ನ ಬಗ್ಗೆ ಯೋಚಿಸಲಿಲ್ಲವೇ? ನಾನು ನನ್ನ ಮಗುವನ್ನು ಕಳೆದುಕೊಂಡೆ, ನಾನು ಜೀವನ ನಡೆಸಲಿಲ್ಲವೇ? ನಮ್ಮ ಸಮಸ್ಯೆಗಳಿಗೆ ಆತ್ಮಹತ್ಯೆಯೊಂದೇ ಪರಿಹಾರವಲ್ಲ. ನಾವು ಎದುರಿಸಬೇಕಾಗಿದೆ. ಧೈರ್ಯದಿಂದ ಜೀವನ."



 ಆದಿತ್ಯ ಇಬ್ಬರನ್ನು ಉಳಿಸುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಮಾನಸಿಕ ಆಶ್ರಯದಲ್ಲಿ ಕೆಲವು ತಿಂಗಳುಗಳ ಕೌನ್ಸಿಲಿಂಗ್ ನಂತರ (ನ್ಯಾಯಾಲಯದ ಆದೇಶದಂತೆ), ರೇಷಿಕಾ ಬಿಡುಗಡೆಯಾಗುತ್ತಾಳೆ ಮತ್ತು ಅವಳು ಈಗ ಹೈದರಾಬಾದ್‌ನ ಅಧಿಕೃತ ASP ಕಿರಣ್‌ನನ್ನು ಭೇಟಿಯಾಗುತ್ತಾಳೆ.



 ಅವಳು ಅವನನ್ನು ತಬ್ಬಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾಳೆ ಮತ್ತು ಅವರು ಪರಸ್ಪರ ಅಪ್ಪಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ.



 "ಕಿರಣ್. ಈಗ ನೀವು ಹೈದರಾಬಾದ್‌ನ ಅಧಿಕೃತ ಎಎಸ್‌ಪಿ. ರಹಸ್ಯ ಐಪಿಎಸ್ ಅಧಿಕಾರಿ ಅಲ್ಲ. ಹಾಗಾಗಿ ಎಲ್ಲದಕ್ಕೂ ಸಮಾನ ಪ್ರಾಮುಖ್ಯತೆ ನೀಡಿ" ಎಂದು ಡಿಸಿಪಿ ಆದಿತ್ಯ ಅವರು ಕುಟುಂಬಕ್ಕೆ ಮತ್ತು ವೃತ್ತಿಗೆ ಪ್ರಾಮುಖ್ಯತೆ ನೀಡಬೇಕು ಎಂದು ಸೂಚಿಸಿದರು. ಅವನು ಕರ್ತವ್ಯಕ್ಕಾಗಿ ತನ್ನ ಕಚೇರಿಗೆ ಹಿಂತಿರುಗುತ್ತಾನೆ.



 ರೇಷಿಕಾ ಜೊತೆ ಬೈಕ್‌ನಲ್ಲಿ ಹೋಗುತ್ತಿರುವಾಗ ಕಿರಣ್ ಅವಳಿಗೆ ಹೇಳುತ್ತಾನೆ, "ನಿನ್ನನ್ನು ವಿಡಿಯೋ ಶೂಟ್ ಮಾಡಿ ಆತ್ಮಹತ್ಯೆ ಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಲು ಆಶ್ರಯಕ್ಕೆ ಕಳುಹಿಸಿದ್ದೀಯ. ನಾನು ಪೋಲೀಸ್ ಆಗಿ ಅನೇಕ ಕ್ರಿಮಿನಲ್‌ಗಳನ್ನು ಹೊಡೆದಿದ್ದೇನೆ ಆದರೆ ನಾನು ಹೊರಗೆ ಮುಕ್ತವಾಗಿದ್ದೇನೆ. ನಾನು ನಿಮಗೆ ಒಂದು ವಿಷಯ ಹೇಳಲು ಮರೆತಿದ್ದೇನೆ!"



 ರೇಷಿಕಾ ಆಶ್ಚರ್ಯದಿಂದ ಅವನತ್ತ ನೋಡಿದಳು. ಕಿರಣ್ ಅವಳಿಗೆ ಹೇಳುತ್ತಾನೆ, "ಈ ಮಧ್ಯೆ ನಾನು ರಾಮ್ ಕುಮಾರ್ ಮತ್ತು ಅವನ ಸ್ನೇಹಿತರು ಹೈದರಾಬಾದ್‌ನ ಹೊರವಲಯದಲ್ಲಿ ಕೆಲವು ಹುಡುಗಿಯರೊಂದಿಗೆ ಅನುಚಿತವಾಗಿ ವರ್ತಿಸಿದಾಗ ಕೆಲವು ದಿನಗಳ ಮೊದಲು ನಾನು ಅವರನ್ನು ಕೊನೆಗೊಳಿಸಿದ್ದೇನೆ. ನಾನು ಸಾರ್ವಜನಿಕ ಶಾಂತಿಗೆ ಅಡ್ಡಿಪಡಿಸಲು ಅಥವಾ ಮಧ್ಯಪ್ರವೇಶಿಸಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸುವವರನ್ನು ಕೊಲ್ಲುವುದನ್ನು ಮುಂದುವರಿಸುತ್ತೇನೆ. "



 ಅವಳು ನಕ್ಕಳು ಮತ್ತು ಕಿರಣ್ ಅವಳಿಗೆ ಹೇಳಿದಳು, "ಇನ್ನೊಂದು ವಿಷಯ, ನೀವು ಇತ್ತೀಚಿನವರೆಗೂ ಕೆಲಸ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದ ಕಾಫಿ ಶಾಪ್"



 "ಹಾ!" ರೇಷಿಕಾ ಹೇಳಿದಳು ಮತ್ತು ಅವನು ಅವಳಿಗೆ ಹೇಳಿದನು, "ಈಗ ಅವಳು ಅದರ ಮುಖ್ಯಸ್ಥಳು, ನಾನು ಅದನ್ನು ಖರೀದಿಸಿದೆ."



 ಅವರು ಅಪ್ಪುಗೆಯನ್ನು ಹಂಚಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಕಿರಣ್ ಅವಳನ್ನು ಕೇಳುತ್ತಾನೆ, "ನಾವು ಒಂದು ಕಪ್ ಕಾಫಿ ಕುಡಿಯೋಣವೇ?"



 ಅವಳು ನಗುತ್ತಾಳೆ ಮತ್ತು ಅವರು ತುಟಿಗಳಲ್ಲಿ ಚುಂಬನವನ್ನು ಹಂಚಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ.



 ಎಪಿಲ್ಗೌ:



 ಈ ಕಥೆಯನ್ನು ನನ್ನ ಆತ್ಮೀಯ ಸ್ನೇಹಿತ ರಾಹುಲ್ ಹೇಳಿದ್ದರು. ಅವರು ಹೇಳಿದಂತೆ ಕೃತಿಯನ್ನು ಬರೆದಿದ್ದೇನೆ. ಇದು ಜಂಟಿಯಾಗಿ ಬರೆದ ಕಥೆ...ಆರಂಭದಲ್ಲಿ ನಾನು ಮತ್ತು ನನ್ನ ಪ್ರೀತಿ ಎಂದು ಶೀರ್ಷಿಕೆ ಇಡಲು ಯೋಜಿಸಿದ್ದರು. ಆದರೆ, ಶೀರ್ಷಿಕೆ ಅಹಿತಕರ ಎಂದು ಭಾವಿಸಿ ಈ ಶೀರ್ಷಿಕೆಯನ್ನು ಲವ್ ಸ್ಟೋರಿ ಎಂದು ಸೂಚಿಸಿದ್ದೇನೆ. ನಾನು ಹೇಳಿದಂತೆ, ಅವರು ಒಪ್ಪಿಕೊಂಡರು.



 ಇತ್ತೀಚಿನ ನ್ಯಾಷನಲ್ ಕ್ರೈಮ್ ರೆಕಾರ್ಡ್ಸ್ ಬ್ಯೂರೊ (NCRB) ಡೇಟಾ ಪ್ರಕಾರ, 2019 ರಲ್ಲಿ ಭಾರತವು ಪ್ರತಿದಿನ ಸರಾಸರಿ 381 ಆತ್ಮಹತ್ಯೆಗಳನ್ನು ವರದಿ ಮಾಡಿದೆ, ವರ್ಷದಲ್ಲಿ ಒಟ್ಟು 1,39,123 ಸಾವುಗಳು ಸಂಭವಿಸಿವೆ. 2018 (1,34,516) ಮತ್ತು 2017 (1,29,887) ಗೆ ಹೋಲಿಸಿದರೆ 2019 ರಲ್ಲಿ (1,39,123 ಆತ್ಮಹತ್ಯೆಗಳು) ಆತ್ಮಹತ್ಯೆಗಳಲ್ಲಿ 3.4 ರಷ್ಟು ಹೆಚ್ಚಳ ಕಂಡುಬಂದಿದೆ.



 ದತ್ತಾಂಶದ ಪ್ರಕಾರ, ಆತ್ಮಹತ್ಯೆಯ ಪ್ರಮಾಣ (ಪ್ರತಿ 1 ಲಕ್ಷ ಜನಸಂಖ್ಯೆಗೆ ಘಟನೆಗಳು) 2019 ರಲ್ಲಿ 2018 ಕ್ಕಿಂತ 0.2 ರಷ್ಟು ಹೆಚ್ಚಾಗಿದೆ.



 ಕೇಂದ್ರ ಗೃಹ ಸಚಿವಾಲಯದ ಅಡಿಯಲ್ಲಿ ಕಾರ್ಯನಿರ್ವಹಿಸುವ ಎನ್‌ಸಿಆರ್‌ಬಿಯ ಅಂಕಿಅಂಶಗಳ ಪ್ರಕಾರ, 2019 ರಲ್ಲಿ ಅಖಿಲ ಭಾರತ ಆತ್ಮಹತ್ಯೆ ದರಕ್ಕೆ (ಶೇ 10.4) ಹೋಲಿಸಿದರೆ ನಗರಗಳಲ್ಲಿ (ಶೇ 13.9) ಆತ್ಮಹತ್ಯೆ ಪ್ರಮಾಣ ಹೆಚ್ಚಾಗಿದೆ.



 ನೇಣು ಹಾಕಿಕೊಂಡು ಆತ್ಮಹತ್ಯೆ ಮಾಡಿಕೊಳ್ಳುವುದು (ಶೇ. 53.6), ವಿಷ ಸೇವಿಸುವುದು (ಶೇ. 25.8), ಮುಳುಗುವಿಕೆ (ಶೇ. 5.2) ಮತ್ತು ಆತ್ಮಾಹುತಿ (ಶೇ. 3.8) ಈ ವರ್ಷದಲ್ಲಿ ಆತ್ಮಹತ್ಯೆ ಮಾಡಿಕೊಳ್ಳುವ ಪ್ರಮುಖ ವಿಧಾನಗಳಾಗಿವೆ. , ಡೇಟಾ ತೋರಿಸಿದೆ.


ಕೌಟುಂಬಿಕ ಸಮಸ್ಯೆಗಳು (ಮದುವೆ ಸಂಬಂಧಿತ ಸಮಸ್ಯೆಗಳನ್ನು ಹೊರತುಪಡಿಸಿ) 32.4 ಪ್ರತಿಶತದಷ್ಟು ಆತ್ಮಹತ್ಯೆಗಳು, ವಿವಾಹ ಸಂಬಂಧಿತ ಸಮಸ್ಯೆಗಳು (ಶೇ. 5.5) ಮತ್ತು ಅನಾರೋಗ್ಯ (ಶೇ. 17.1) ಒಟ್ಟಾಗಿ 2019 ರಲ್ಲಿ ದೇಶದಲ್ಲಿ ನಡೆದ ಒಟ್ಟು ಆತ್ಮಹತ್ಯೆಗಳಲ್ಲಿ ಶೇಕಡಾ 55 ರಷ್ಟಿದೆ. ಅದು ಹೇಳಿದೆ.



 ಪ್ರತಿ 100 ಆತ್ಮಹತ್ಯೆ ಸಾವುಗಳಲ್ಲಿ, 70.2 ಪುರುಷರು ಮತ್ತು 29.8 ಮಹಿಳೆಯರು ಎಂದು ಪೊಲೀಸರು ದಾಖಲಿಸಿದ ಪ್ರಕರಣಗಳಿಂದ ಡೇಟಾವನ್ನು ಸಂಗ್ರಹಿಸುವ ಎನ್‌ಸಿಆರ್‌ಬಿ ಹೇಳಿದೆ. 68.4 ರಷ್ಟು ಪುರುಷ ಬಲಿಪಶುಗಳು ವಿವಾಹಿತರಾಗಿದ್ದರೆ, ಸ್ತ್ರೀ ಸಂತ್ರಸ್ತರಿಗೆ ಅನುಪಾತವು 62.5 ಪ್ರತಿಶತದಷ್ಟಿದೆ ಎಂದು ಅಂಕಿಅಂಶಗಳು ತೋರಿಸಿವೆ.



 ಮಹಾರಾಷ್ಟ್ರ (18,916)ದಲ್ಲಿ ಹೆಚ್ಚಿನ ಆತ್ಮಹತ್ಯೆಗಳು ವರದಿಯಾಗಿವೆ, ನಂತರ ತಮಿಳುನಾಡಿನಲ್ಲಿ 13,493, ಪಶ್ಚಿಮ ಬಂಗಾಳದಲ್ಲಿ 12,665, ಮಧ್ಯಪ್ರದೇಶದಲ್ಲಿ 12,457 ಮತ್ತು ಕರ್ನಾಟಕದಲ್ಲಿ 11,288, ಶೇ.13.6, 9.7, ಶೇ.9.1 ಮತ್ತು ಶೇ. 8.1 ಒಟ್ಟು ಇಂತಹ ಸಾವುಗಳಲ್ಲಿ ಕ್ರಮವಾಗಿ ಶೇ.



 ಈ ಐದು ರಾಜ್ಯಗಳು ಒಟ್ಟಾಗಿ ದೇಶದಲ್ಲಿ ವರದಿಯಾದ ಒಟ್ಟು ಆತ್ಮಹತ್ಯೆಗಳಲ್ಲಿ ಶೇಕಡಾ 49.5 ರಷ್ಟನ್ನು ಹೊಂದಿವೆ ಮತ್ತು ಉಳಿದ 50.5 ಶೇಕಡಾ ಆತ್ಮಹತ್ಯೆಗಳು ಉಳಿದ 24 ರಾಜ್ಯಗಳು ಮತ್ತು 7 ಯುಟಿಗಳಲ್ಲಿ ವರದಿಯಾಗಿದೆ ಎಂದು ಡೇಟಾ ತೋರಿಸಿದೆ.



 ಅತಿ ಹೆಚ್ಚು ಜನಸಂಖ್ಯೆ ಹೊಂದಿರುವ ರಾಜ್ಯವಾದ ಉತ್ತರ ಪ್ರದೇಶವು ತುಲನಾತ್ಮಕವಾಗಿ ಕಡಿಮೆ ಶೇಕಡಾವಾರು ಆತ್ಮಹತ್ಯೆ ಸಾವುಗಳನ್ನು ವರದಿ ಮಾಡಿದೆ, ಇದು ದೇಶದ ಒಟ್ಟು ಆತ್ಮಹತ್ಯೆಗಳಲ್ಲಿ ಶೇಕಡಾ 3.9 ರಷ್ಟಿದೆ ಎಂದು ಅದು ಹೇಳಿದೆ.



 ಸಾಮೂಹಿಕ/ಕುಟುಂಬ ಆತ್ಮಹತ್ಯೆಯ ಗರಿಷ್ಠ ಪ್ರಕರಣಗಳು ತಮಿಳುನಾಡು (16) ಮತ್ತು ಆಂಧ್ರಪ್ರದೇಶ (14), ಕೇರಳ (11), ಪಂಜಾಬ್ (9) ಮತ್ತು ರಾಜಸ್ಥಾನ (7) ನಿಂದ ವರದಿಯಾಗಿದೆ, NCRB ಡೇಟಾ ತೋರಿಸಿದೆ.



 ಶಿಕ್ಷಣದ ವಿಷಯದಲ್ಲಿ, ಆತ್ಮಹತ್ಯೆಗೆ ಬಲಿಯಾದವರು 12.6 ಪ್ರತಿಶತ ಅನಕ್ಷರಸ್ಥರು, 16.3 ಶೇಕಡಾ ಪ್ರಾಥಮಿಕ ಹಂತದವರೆಗೆ, 19.6 ಶೇಕಡಾ ಮಧ್ಯಮ ಹಂತದವರೆಗೆ ಮತ್ತು 23.3 ಶೇಕಡಾ ಮೆಟ್ರಿಕ್ ಹಂತದವರೆಗೆ.



 ಒಟ್ಟು ಆತ್ಮಹತ್ಯೆಗೆ ಬಲಿಯಾದವರಲ್ಲಿ ಕೇವಲ 3.7 ಪ್ರತಿಶತ ಪದವೀಧರರು ಮತ್ತು ಅದಕ್ಕಿಂತ ಹೆಚ್ಚಿನವರು ಎಂದು ಅದು ತೋರಿಸಿದೆ.


Rate this content
Log in

Similar kannada story from Romance