Adhithya Sakthivel

Crime Drama Thriller

4  

Adhithya Sakthivel

Crime Drama Thriller

ಅಭಯ: ಅಧ್ಯಾಯ 2

ಅಭಯ: ಅಧ್ಯಾಯ 2

8 mins
322


ಸೂಚನೆ: ಈ ಕಥೆಯು ಲೇಖಕರ ಕಾಲ್ಪನಿಕ ಕಥೆಯನ್ನು ಆಧರಿಸಿದೆ. ಇದು ಯಾವುದೇ ಐತಿಹಾಸಿಕ ಉಲ್ಲೇಖಗಳು ಅಥವಾ ನಿಜ ಜೀವನದ ಘಟನೆಗಳಿಗೆ ಅನ್ವಯಿಸುವುದಿಲ್ಲ. ವಿಳಂಬವಾದ ನ್ಯಾಯವು ನ್ಯಾಯ ನಿರಾಕರಣೆಯಾಗಿದೆ ಮತ್ತು ಅದು ಅನ್ಯಾಯವೂ ಆಗಿದೆ. ಇಂದಿನ ಪ್ರಕರಣದಲ್ಲಿ ನ್ಯಾಯ ಸಿಕ್ಕಿದೆಯೇ? ಕೊಟ್ಟರೆ ಯಾರಿಗೆ ಸಿಕ್ಕಿತು? ಅಭಯ: ಅಧ್ಯಾಯ 1 ರ ಕೊನೆಯಲ್ಲಿ, ನೀವೇ ಈ ಪ್ರಶ್ನೆಯನ್ನು ಕೇಳುತ್ತೀರಿ. ಇದು ಇಡೀ ಕೇರಳ ಮತ್ತು ಭಾರತವನ್ನು ಬೆಚ್ಚಿಬೀಳಿಸಿದ ಸಹೋದರಿ ಅಭಯಾ ಪ್ರಕರಣದ ಎರಡನೇ ಅಧ್ಯಾಯ.


 ಘಟನೆ ನಡೆದ ದಿನ ಅಂದರೆ ಮಾರ್ಚ್ 27, 1992, 21 ವರ್ಷದ ಸನ್ಯಾಸಿನಿ ಅಭಯಾ ಬೆಳಿಗ್ಗೆ 4 ಗಂಟೆಗೆ ಎಚ್ಚರಗೊಂಡಳು. ಅಂದು ಪರೀಕ್ಷೆ ಇದ್ದುದರಿಂದ ಬೇಗನೇ ಎದ್ದದ್ದು ಓದಲು. ಎಚ್ಚರವಾದಾಗ ಬಾಯಾರಿಕೆಯಾಗಿ ನೀರಿಗಾಗಿ ಹುಡುಕಿದಳು. ಆದರೆ, ಅಲ್ಲಿ ಇರಲಿಲ್ಲ. ಆದ್ದರಿಂದ ಅವಳು ಸ್ವಲ್ಪ ನೀರು ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳಲು ಅಡುಗೆಮನೆಗೆ ಹೋದಳು.



 ವಾಸ್ತವವಾಗಿ ಅವಳ ಕೋಣೆ ಅಡುಗೆಮನೆಯಿಂದ 2 ಮಹಡಿಯಲ್ಲಿದೆ. ಬೆಳಗಿನ ಜಾವ 4 ಗಂಟೆಗೆ ಎಲ್ಲೆಡೆ ಕತ್ತಲು ಆವರಿಸಿತ್ತು. ಆಗಲೂ ಅವಳು ಅಡುಗೆ ಮನೆಗೆ ಹೋದಳು ಮತ್ತು ಅಡಿಗೆ ಕೂಡ ಕತ್ತಲೆಯಾಗಿತ್ತು. ಈಗ ಅಭಯ ಅಡುಗೆಮನೆಯಲ್ಲಿದ್ದ ಫ್ರಿಡ್ಜ್ ತೆರೆದು ಬಾಟಲಿ ತೆಗೆದುಕೊಂಡು ನೀರು ಕುಡಿದಾಗ ಅಡುಗೆ ಮನೆಯ ಪಕ್ಕದ ಕೋಣೆಯಲ್ಲಿ ಅಳುವಿನ ಸದ್ದು ಕೇಳಿಸಿತು.



 ಇದನ್ನು ಕೇಳಿದ ಆಕೆಗೆ ಈ ಗಂಟೆಯಲ್ಲಿ ಯಾರಿದ್ದಾರೆ ಎಂಬ ಗೊಂದಲವಾಯಿತು. ಅಭಯ ಏನೆಂದು ನೋಡಬೇಕೆಂದು ಯೋಚಿಸಿದ. ಈಗ, ನೀರಿನ ಬಾಟಲಿಯನ್ನು ಕೈಯಲ್ಲಿ ಇಟ್ಟುಕೊಂಡು, ಆ ಕೋಣೆಗೆ ಹೋಗಿ ನೋಡಿದಳು. ಬಡವ ಅಭಯನಿಗೆ ಮುಂದೆ ಏನಾಗುತ್ತದೋ ತಿಳಿಯದೆ ಮೆಲ್ಲನೆ ಬಾಗಿಲು ತೆರೆದು ಒಳಗೆ ನೋಡಿದಳು.



 ಅಲ್ಲಿ ಅವಳು ನೋಡಬಾರದ ಯಾವುದನ್ನಾದರೂ ನೋಡಿದಳು. 


 ಇನ್ನೊಂದು ನಿಮಿಷ ಅಲ್ಲಿ ನಿಲ್ಲದೆ ಅಲ್ಲಿಂದ ಸರಿದು ಮತ್ತೆ ಅಡುಗೆ ಕೋಣೆಗೆ ಬಂದಳು. ಗಾಬರಿಯಿಂದ ನೀರು ಕುಡಿಯತೊಡಗಿದಳು. ಅದೇ ಸಮಯಕ್ಕೆ ಅಭಯ ಬಾಗಿಲು ತೆರೆದ ಸದ್ದು ಕೇಳಿದ್ದರಿಂದ ಮೂವರೂ ಅವಳನ್ನು ನೋಡಿದರು. ತಮ್ಮ ತಪ್ಪು ಮೂರನೇ ವ್ಯಕ್ತಿಯಿಂದ ಗೊತ್ತಾಗಿದೆ ಎಂದು ಅವರು ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಂಡರು.


 ಅಲ್ಲಿ ಕಂಡದ್ದನ್ನು ಅಭಯ ಹೊರಗೆ ಹೇಳಿದರೆ ಅವರ ಅಭಿಮಾನ, ಸಾಮಾಜಿಕ ಸ್ಥಾನಮಾನಗಳು ಹೋಗುತ್ತವೆ. ಇದು ಅಕ್ರಮ ಸಂಬಂಧದ ಬಗ್ಗೆ ಅಲ್ಲ. ಅವರು ತಮ್ಮ ಮನಸ್ಸು ಮತ್ತು ದೇಹವನ್ನು ದೇವರ ಸೇವೆಗೆ ಅರ್ಪಿಸಿದ ತಂದೆ ಮತ್ತು ಸನ್ಯಾಸಿಗಳು.


 ಆದರೆ ಈ ತಪ್ಪು ಹೊರಬಂದರೆ ಇಡೀ ಸಮುದಾಯದ ನಂಬಿಕೆಯೇ ಕಣ್ಮರೆಯಾಗುತ್ತದೆ. ಅಷ್ಟೇ ಅಲ್ಲ, ಹೊರಗೆ ಬಂದರೆ ಪ್ರಾಣ ಹೋಗುತ್ತದೆ ಎಂದುಕೊಂಡರು. ಮರುಕ್ಷಣವೇ ಅಭಯನನ್ನು ಕೊಲ್ಲಲು ಯೋಜನೆ ರೂಪಿಸಿದರು. ಇದಾವುದರ ಪರಿವೆಯಿಲ್ಲದೆ ಆಕೆ ಗಾಬರಿಯಿಂದ ಅಡುಗೆ ಮನೆಯಲ್ಲಿ ನೀರು ಕುಡಿಯುತ್ತಿದ್ದಳು.


 ಅಭಯ ನೀರು ಕುಡಿಯುತ್ತಿದ್ದಾಗ ತಂದೆ ಥಾಮಸ್ ಕೊಟ್ಟೂರು ಹಿಂದೆ ಬಂದು ಆಕೆಯ ಬಾಯಿ ಮುಚ್ಚಿಸಿದರು. ಅವರು ಅವಳ ಮೇಲೆ ದಾಳಿ ಮಾಡಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದರು. ಅದೇ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಸಹೋದರಿ ಸೆಫಿ ಕೊಡಲಿಯನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಂಡು ಅವಳ ಹಿಂಭಾಗ ಮತ್ತು ತಲೆಗೆ ನಾಲ್ಕು ಬಾರಿ ಯಾವುದೇ ಕರುಣೆ ಇಲ್ಲದೆ ಹಲ್ಲೆ ನಡೆಸಿದ್ದಾಳೆ.


 ಇದೀಗ ಅಭಯ ರಕ್ತದ ಮಡುವಿನಲ್ಲಿ ಜೀವನ್ಮರಣ ಹೋರಾಟ ನಡೆಸಿದ್ದಾಳೆ. ಆದರೆ ನೋವಿನಿಂದ ಕಿರುಚುವುದನ್ನು ನಿಲ್ಲಿಸಿದ್ದಕ್ಕಾಗಿ ಥಾಮಸ್ ಅವಳ ಬಾಯಿಯನ್ನು ಮುಚ್ಚಿದನು. ಇದಾದ ಕೆಲವೇ ನಿಮಿಷಗಳಲ್ಲಿ ಅಭಯ ಸಾವನ್ನಪ್ಪಿದಳು. ತಂದೆ ಥಾಮಸ್ ಮತ್ತು ಸಹೋದರಿ ಸೆಫಿ ಯಾವುದೇ ಕರುಣೆಯಿಲ್ಲದೆ, ಆಕೆಯ ದೇಹವನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಂಡು ಕಾನ್ವೆಂಟ್ ಹಿಂದಿನ ಬಾವಿಗೆ ಎಸೆದರು.


 ನಂತರ ಅವರು ಕೊಲೆಯ ಸಾಕ್ಷ್ಯವನ್ನು ಸ್ವಚ್ಛಗೊಳಿಸಲು ಮತ್ತು ನಾಶಮಾಡಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದರು. ಮೂವರೂ ಅಡುಗೆ ಮನೆಯಲ್ಲಿದ್ದ ರಕ್ತದ ಕಲೆಗಳನ್ನು ಸ್ವಚ್ಛಗೊಳಿಸತೊಡಗಿದರು. ಅವರನ್ನು ಕೊಲೆಗಾರರು ಎಂದು ಸೂಚಿಸಿದ ಎಲ್ಲವನ್ನೂ ಅವರು ಸ್ವಚ್ಛಗೊಳಿಸಿದರು. ಇದು ಕೊಲೆ ಎಂದು ಪೊಲೀಸರು ಕಂಡುಕೊಂಡಿದ್ದರೂ, ಅವರು ಯಾವುದೇ ಸಾಕ್ಷ್ಯವನ್ನು ಬಿಟ್ಟುಕೊಟ್ಟಿಲ್ಲ.


ಮರುದಿನ ಬೆಳಿಗ್ಗೆ ಅವರು ಅಭಯಾಳನ್ನು ಬಾವಿಯಿಂದ ಹೊರತೆಗೆದ ಸಮಯದಿಂದ ಅವರ ದೇಹದೊಂದಿಗೆ ಇದ್ದರು. ಅಷ್ಟೇ ಅಲ್ಲ ಆಕೆಯ ದೇಹವನ್ನು ಬಾವಿಯಿಂದ ಹೊರತೆಗೆದರು ಮತ್ತು ಆಕೆಯ ದೇಹದ ಮೇಲಿನ ಗಾಯಗಳನ್ನು ಇತರರಿಗೆ ನೋಡಲು ಅವಕಾಶ ನೀಡಲಿಲ್ಲ. ಪೊಲೀಸರು ಬರುವ ಮುನ್ನ ಆಕೆಯ ದೇಹವನ್ನು ಬಟ್ಟೆಯಿಂದ ಮುಚ್ಚಿದ್ದರು.


 ಅವರೇ ಛಾಯಾಗ್ರಾಹಕ ವರ್ಗೀಸ್‌ಗೆ ಫೋಟೋ ತೆಗೆಯಲು ಬಿಡಲಿಲ್ಲ. ಅವರು ಕೊಂದ ಹುಡುಗಿ ಅಲ್ಲಿ ಮಲಗಿದ್ದಾಗ ಜನಸಂದಣಿಯ ನಡುವೆ ನಿಂತು ಯಾವುದೇ ಟೆನ್ಷನ್ ಇಲ್ಲದೆ ಜಾಣತನದಿಂದ ನಿಭಾಯಿಸಿದರು. ಮೂವರೂ ಅಲ್ಲಿ ಏನಾಗುತ್ತಿದೆ ಎಂದು ನೋಡುತ್ತಿದ್ದರು, ಆತ್ಮಹತ್ಯೆ ಎಂದು ಹೇಳಿ ಪ್ರಕರಣವನ್ನು ಮುಚ್ಚಿ ರಿಲ್ಯಾಕ್ಸ್ ಮಾಡಬಹುದು ಎಂದುಕೊಂಡರು.


 ಎಲ್ಲ ಸಾಕ್ಷಿಗಳನ್ನು ನಾಶಪಡಿಸಿಬಿಟ್ಟೆವು ಎಂದುಕೊಂಡು ನಿರಾಳವಾಗಿ ನಿಂತಿದ್ದರು. ಆದರೆ ಘಟನೆ ನಡೆದ ದಿನ ಮುಂಜಾನೆ ಮೂವರೂ ಸೇರಿ ಆ ಬಡಪಾಯಿಯನ್ನು ನಿರ್ದಾಕ್ಷಿಣ್ಯವಾಗಿ ಕೊಂದು ಅಭಯಳ ಪ್ರಾಣ ಬಿಡುತ್ತಿದ್ದಾಗ ಅಪರಾಧ ನಡೆದ ಸ್ಥಳದಲ್ಲಿ ತಂಗಿ ಅಭಯ, ತಂದೆ ಥಾಮಸ್ ಕೊಟ್ಟೂರು, ತಂದೆ ಎಂದು ಗೊತ್ತಿರಲಿಲ್ಲ. ಆದರೆ ಐದನೇ ವ್ಯಕ್ತಿ ಕೂಡ ಒಂದು ಮೂಲೆಯಲ್ಲಿ ಅಡಗಿಕೊಂಡು ನಡೆದ ಎಲ್ಲವನ್ನೂ ನೋಡಿದನು.



 ಮತ್ತು ಅದು ಕಳ್ಳತನ ಮಾಡಲು ಕಾನ್ವೆಂಟ್‌ಗೆ ಬಂದ ಕಳ್ಳ. ಕಳ್ಳನು ನಡೆದದ್ದನ್ನೆಲ್ಲ ನೋಡಿದನು. ನಡೆದದ್ದನ್ನೆಲ್ಲ ನೋಡಿದ ಕಳ್ಳ ನ್ಯಾಯಾಲಯಕ್ಕೆ ಬಂದು ತಾನು ಕಳ್ಳನಾಗಿದ್ದು, ಆತನ ಹೆಸರು ಅಡಕ್ಕ ರಾಜು ಎಂದು ಹೇಳಿದ್ದಾನೆ.



 "ಅಭಯಾ ಕೊಲೆಯಾಗಿದ್ದಾಳೆಂದು ನನಗೆ ತಿಳಿದಿತ್ತು" ಎಂದು ಅವರು ಹೇಳಿದರು. ರಾಜು ಆ ದಿನ ನಡೆದದ್ದನ್ನು ಹೇಳತೊಡಗಿದ. ಘಟನೆ ನಡೆದ ದಿನ ಅಂದರೆ 1992ರ ಮಾರ್ಚ್ 27ರಂದು ಬೆಳಗಿನ ಜಾವ 4 ಗಂಟೆಗೆ ಅಡಕ್ಕ ರಾಜು ಎಂಬುವರು ಗೋಡೆ ಹಾರಿ ಕಾನ್ವೆಂಟ್ ಒಳಗೆ ಕಳ್ಳತನಕ್ಕೆ ಹೋಗಿದ್ದರು. ಅಲ್ಲಿ ಯಾರೂ ಇಲ್ಲದ ಕಾರಣ ಅವರು ಅಡುಗೆ ಮನೆಗೆ ಹೋದರು ಮತ್ತು ಅಲ್ಲಿ ಇಬ್ಬರು ವ್ಯಕ್ತಿಗಳು ಕೊಡಲಿಯಿಂದ ಬಾಲಕಿಯ ಮೇಲೆ ಹಲ್ಲೆ ನಡೆಸುತ್ತಿರುವುದನ್ನು ನೋಡಿದರು.



 ಆ ನಂತರ ಅವರು ಆ ಹುಡುಗಿಯನ್ನು ಕಾನ್ವೆಂಟಿನ ಹಿಂದಿನ ಬಾವಿಗೆ ಹಾಕುವುದನ್ನು ನೋಡಿದರು. ಅದು ಸಹೋದರಿ ಸೆಫಿ ಮತ್ತು ತಂದೆ ಥಾಮಸ್ ಕೊಟ್ಟೂರು.



 ಅವರು ಹೇಳಿದರು, "ಅಭಯ ತನ್ನಿಂದ ತಾನೇ ಸಾಯಲಿಲ್ಲ. ಆಕೆ ಕೊಲೆಯಾದಳು. ಸಿಸ್ಟರ್ ಸೆಫಿ ಮತ್ತು ತಂದೆ ಥಾಮಸ್ ಕೊಟ್ಟೂರ್ ಅವರನ್ನು ಮಾತ್ರ ಕೊಂದರು.



 ಅವರ ಹೇಳಿಕೆಯೊಂದಿಗೆ ತನಿಖಾ ತಂಡ ಮೂವರ ವಿಚಾರಣೆ ಆರಂಭಿಸಿದೆ. ಇದೀಗ ಪೊಲೀಸರು ನ್ಯಾಯಾಲಯದಿಂದ ಅನುಮತಿ ಪಡೆದು ವಿಚಾರಣೆಗಾಗಿ ವಶಕ್ಕೆ ಪಡೆದಿದ್ದಾರೆ. ಆದರೆ ಪ್ರತಿ ಬಾರಿ ವಿಚಾರಣೆ ನಡೆಸಿದಾಗ ತಮಗೇನೂ ಗೊತ್ತಿಲ್ಲ ಎಂದು ಹೇಳುತ್ತಿದ್ದರು.



 ಅಷ್ಟೇ ಅಲ್ಲ, ಕೊಲೆಯ ಉದ್ದೇಶಕ್ಕೆ ಅವರ ಬಳಿ ಯಾವುದೇ ಕಾರಣವಿಲ್ಲದ ಕಾರಣ, ಆ ಪ್ರಕರಣವು ನಿರಂತರ ತನಿಖೆಯಲ್ಲಿದೆ. ಪ್ರತ್ಯಕ್ಷದರ್ಶಿ ಅಡಕ್ಕ ರಾಜು ಅವರಿಗೆ ಪ್ರತ್ಯಕ್ಷ ಹಾಗೂ ಪರೋಕ್ಷವಾಗಿ ಸಾಕಷ್ಟು ಜನ ಬೆದರಿಕೆ ಹಾಕಿದ್ದರು.



 ಆತನಿಗೆ ಕೆಲವು ತನಿಖಾ ಅಧಿಕಾರಿಗಳು ಬೆದರಿಕೆಯನ್ನೂ ಒಡ್ಡಿದ್ದರು. ಪ್ರಕರಣದಿಂದ ಹೊರಬರುವಂತೆ ಮತ್ತು ಅವರು ಹೇಳಿದ್ದು ಸುಳ್ಳು ಎಂದು ಹೇಳುವಂತೆ ಕೇಳಿಕೊಂಡರು. ಅಭಯನನ್ನು ಕೊಂದಿದ್ದು ಒಪ್ಪಿಕೊಳ್ಳುವಂತೆ ಬೆದರಿಕೆಯನ್ನೂ ಹಾಕಿದ್ದಾರೆ. ಅವರು ಅದನ್ನು ಒಪ್ಪಿಕೊಳ್ಳದಿದ್ದರೂ, ಅವರು ಅವನನ್ನು ಚೌಕಟ್ಟಿಗೆ ಹಾಕುತ್ತಾರೆ ಎಂದು ಹೇಳಿದರು.



 ಪೊಲೀಸರು ಆತನ ಮೇಲೆ ನಲವತ್ತು ನಕಲಿ ಕೇಸುಗಳನ್ನು ಹಾಕಿದ್ದಾರೆ. ಚಿತ್ರಹಿಂಸೆ ನೀಡಿ ಥಳಿಸಿದ್ದಾರೆ ಎಂದರು. ಅವರು ಯಾವುದನ್ನೂ ಸ್ವೀಕರಿಸದ ಕಾರಣ ಕೋಟಿಗಟ್ಟಲೆ ಕೊಡುವುದಾಗಿ ಹೇಳಿದರು. ಆದರೆ ಅದಕ್ಕ ರಾಜು ತಮ್ಮ ಹೇಳಿಕೆಯನ್ನು ಸ್ವಲ್ಪವೂ ಬದಲಾಯಿಸಲಿಲ್ಲ.



 ಆ ಬಳಿಕ ಸತ್ಯಾಸತ್ಯತೆ ಪತ್ತೆ ಹಚ್ಚಲು ಸಿಬಿಐ ನ್ಯಾಯಾಲಯದಿಂದ ಅನುಮತಿ ಪಡೆಯಿತು. ಅವರು ಥಾಮಸ್, ಸೆಫಿ ಮತ್ತು ಜೋಸ್‌ಗೆ ನಾರ್ಕೋ ಪರೀಕ್ಷೆಯನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಂಡರು. ಇದರರ್ಥ ಅವರು ಸತ್ಯದ ಸೀರಮ್ ಅನ್ನು ಚುಚ್ಚುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಅವರಿಂದ ಸತ್ಯವನ್ನು ಪಡೆಯುತ್ತಾರೆ. ಆಗಸ್ಟ್ 19, 2008 ರಂದು, ಅವರೆಲ್ಲರೂ ನಾರ್ಕೋ ಪರೀಕ್ಷೆಗೆ ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುತ್ತಿದ್ದರು. ಆ ನಾರ್ಕೋ ಪರೀಕ್ಷೆಯಲ್ಲಿ ಎಲ್ಲರೂ ಅಪರಾಧವನ್ನು ಒಪ್ಪಿಕೊಂಡರು.


ಯಾವ ಪರಿಸ್ಥಿತಿಯಲ್ಲಿ ಅಭಯನನ್ನು ಕೊಂದರು ಎಂದರು. ಇದಾದ ನಂತರವೇ ಅಭಯನನ್ನು ಏಕೆ ಕೊಂದರು ಎಂಬ ಸ್ಪಷ್ಟ ಉದ್ದೇಶ ಪೊಲೀಸರಿಗೆ ಸಿಕ್ಕಿತ್ತು. ಅಭಯ ಮೇಲೆ ಕೊಡಲಿಯಿಂದ ಹಲ್ಲೆ ನಡೆಸಿರುವುದಾಗಿ ನಾರ್ಕೋ ಪರೀಕ್ಷೆಯಲ್ಲಿ ಸಿಸ್ಟರ್ ಸೆಫಿ ಹೇಳಿದ್ದಾರೆ.



 ಇದನ್ನು ದೃಢಪಡಿಸಿದ ಸಿಬಿಐ, ಎಲ್ಲವನ್ನೂ ವಿಡಿಯೋ ರೂಪದಲ್ಲಿ ರೆಕಾರ್ಡ್ ಮಾಡಿದ್ದು, ರೆಕಾರ್ಡಿಂಗ್ ಅನ್ನು ಸೀಲ್ ಮಾಡಿ ನ್ಯಾಯಾಲಯಕ್ಕೆ ಕಳುಹಿಸಿದೆ. ಆದರೆ, ಆ ವಿಡಿಯೋ ರೆಕಾರ್ಡ್ ಪ್ಲೇ ಮಾಡಿದಾಗ ನಾರ್ಕೋ ಟೆಸ್ಟ್ ವೇಳೆ ನೀಡಿದ ಹೇಳಿಕೆ ಇರಲಿಲ್ಲ.



 ಇದನ್ನು ಕಂಡು ಸಿಬಿಐ ಅಧಿಕಾರಿ ಮತ್ತು ನ್ಯಾಯಾಧೀಶರು ಬೆಚ್ಚಿಬಿದ್ದರು. ನ್ಯಾಯಾಲಯಕ್ಕೆ ಹೋಗುವ ದಾರಿಯಲ್ಲಿ, ಅವರು ಮೊಹರು ಮಾಡಿದ ರೆಕಾರ್ಡಿಂಗ್ ಅನ್ನು ಸಾಕಷ್ಟು ಸಮಯವನ್ನು ಸಂಪಾದಿಸಿದರು. ನಿರ್ದಿಷ್ಟವಾಗಿ ತಂದೆ ಥಾಮಸ್ ಭಾಷಣವನ್ನು ಮೂವತ್ತು ಬಾರಿ ಸಂಪಾದಿಸಲಾಗಿದೆ. ವೀಡಿಯೊದ ಅವಧಿಯು ಮೂವತ್ತೆರಡು ನಿಮಿಷಗಳು, ಆದರೆ ಅದನ್ನು ಮೂವತ್ತು ಬಾರಿ ಸಂಪಾದಿಸಲಾಗಿದೆ. ಅಂತೆಯೇ, ತಂದೆ ಜೋಸ್ ಅವರ ವೀಡಿಯೊವನ್ನು ಹತ್ತೊಂಬತ್ತು ಬಾರಿ ಎಡಿಟ್ ಮಾಡಲಾಗಿದೆ ಮತ್ತು ಸಹೋದರಿ ಸೆಫಿಯ ವೀಡಿಯೊವನ್ನು ಇಪ್ಪತ್ಮೂರು ಬಾರಿ ಸಂಪಾದಿಸಲಾಗಿದೆ. ಅದನ್ನು ಎಡಿಟ್ ಮಾಡಿ, ರೂಪಿಸಿ ನ್ಯಾಯಾಲಯಕ್ಕೆ ಸಾಕ್ಷಿಯಾಗಿ ಕಳುಹಿಸಲಾಗಿದೆ.



 ಆದರೆ ಅದನ್ನು ನೋಡಿದ ಕೂಡಲೇ ಅದು ನಕಲಿ ಎಂದು ನ್ಯಾಯಾಲಯ ಕಂಡುಹಿಡಿದು ತಂತ್ರಜ್ಞರಿಗೆ ನೀಡಿ ಸತ್ಯಾಂಶ ಕಂಡು ಹಿಡಿಯಿತು.


ಈ ಪ್ರಕರಣದ ತನಿಖೆ ನಡೆಯುತ್ತಿದ್ದಾಗ 2008ರ ನವೆಂಬರ್ 25ರಂದು ಸಬ್ ಇನ್ಸ್ ಪೆಕ್ಟರ್ ವಿ.ವಿ.ಅಗಸ್ಟಿನ್ ಆತ್ಮಹತ್ಯೆ ಮಾಡಿಕೊಂಡಿದ್ದರು. 1992 ರಲ್ಲಿ ನಡೆದ ಘಟನೆಯ ದಿನ, ಮಾರ್ಚ್ 27 ರಂದು, ಅವರು ಅಪರಾಧದ ಸ್ಥಳಕ್ಕೆ ಮೊದಲು ಬಂದರು. ಅಭಯಳ ದೇಹವನ್ನು ಬಾವಿಯಿಂದ ಹೊರತೆಗೆದ ಕ್ಷಣದಿಂದ, ಅವರು ಅಪರಾಧದ ಸ್ಥಳದಲ್ಲಿ ಕಂಡುಬಂದ ಪ್ರತಿಯೊಂದು ಸಾಕ್ಷ್ಯವನ್ನು ಗಮನಿಸಿದರು ಮತ್ತು ಅಭಯ ಅವರ ಮೊದಲ ಎಫ್‌ಐಆರ್ ದಾಖಲೆಯನ್ನು ರಚಿಸಿದರು.



 ಸಾಯುವ ಮುನ್ನ ಒಂದು ಟಿಪ್ಪಣಿ ಬರೆದಿದ್ದರು. ಅದರಲ್ಲಿ ಅವರು ಹೀಗೆ ಬರೆದಿದ್ದಾರೆ: "ಸಹೋದರಿ ಅಭಯಾ ಖಂಡಿತವಾಗಿಯೂ ಕೊಲೆಯಾಗಿದ್ದಾಳೆ. ಆದರೆ ಇದು ಕೊಲೆಯಲ್ಲ ಆತ್ಮಹತ್ಯೆ ಎಂದು ನಮೂದಿಸುವಂತೆ ಉನ್ನತ ಅಧಿಕಾರಿಗಳಿಂದ ನನಗೆ ಒತ್ತಡ ಬಂದಿತ್ತು. ಅಷ್ಟೇ ಅಲ್ಲ, ಈ ಪ್ರಕರಣದ ಎಲ್ಲಾ ಸಾಕ್ಷ್ಯಗಳನ್ನು ತೆರವುಗೊಳಿಸುವಂತೆ ಮತ್ತು ನೇರವಾಗಿ ಮತ್ತು ಪರೋಕ್ಷವಾಗಿ ಎಲ್ಲವನ್ನೂ ತೆರವುಗೊಳಿಸುವಂತೆ ಅವರು ಕೇಳಿಕೊಂಡರು. ಈಗಿನ ಸಿಬಿಐ ತಂಡದಲ್ಲಿಯೂ ಕೂಡ ಅವರು ಚಿತ್ರಹಿಂಸೆ ನೀಡಿ ಪ್ರಕರಣವನ್ನು ಆತ್ಮಹತ್ಯೆ ಎಂದು ಮುಚ್ಚಿ ಹಾಕುವಂತೆ ಒತ್ತಡ ಹೇರಿದರು ಮತ್ತು ಅವರು ನೀಡಿದ ಒತ್ತಡದಿಂದ ಆಗಸ್ಟಿನ್ ಸಾವನ್ನಪ್ಪಿದ್ದಾರೆ.



 ಒಬ್ಬ ಪೊಲೀಸ್ ಅಧಿಕಾರಿ ಕೂಡ ತನ್ನ ಪ್ರಾಣವನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಂಡರು ಮತ್ತು ಸಿಬಿಐ ಅಧಿಕಾರಿಯೊಬ್ಬರು ತಮ್ಮ ಕೆಲಸಕ್ಕೆ ರಾಜೀನಾಮೆ ನೀಡಿದರು. ಈ ರೀತಿ ಕೊಲೆಗಾರನ ಹಿಂದೆ ಸಾಕಷ್ಟು ಗುಪ್ತ ಶಕ್ತಿಗಳಿದ್ದವು. ಇದಕ್ಕಾಗಿ ಲಕ್ಷಗಟ್ಟಲೆ ಹಣ ಖರ್ಚು ಮಾಡಲಾಗಿದೆ.



 (ಇದು ವಿಚಿತ್ರವಾಗಿ ಕಾಣುತ್ತಿದೆಯೇ? ಯಾರನ್ನು ಮರೆಮಾಚಲು ಯಾರು ಸಹಾಯ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದಾರೆ? ಇದೆಲ್ಲದರ ಹಿಂದಿನ ಕಾರಣ ಧರ್ಮ ಮತ್ತು ಹೆಮ್ಮೆ.)


ಜವಾಬ್ದಾರಿಯುತ ಸ್ಥಾನದಲ್ಲಿರುವ ಮತ್ತು ಜನರಿಗೆ ಉಪದೇಶ ಮಾಡುವವರು, ಜನರು ತಪ್ಪು ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದಾರೆಂದು ತಿಳಿದರೆ, ಜನರು ಧರ್ಮದ ಮೇಲಿನ ನಂಬಿಕೆಯನ್ನು ಕಳೆದುಕೊಳ್ಳಬಹುದು. ಅದು ಸಂಭವಿಸಿದ ಎಲ್ಲದರಿಂದ. ಇದರಿಂದಾಗಿ ಅವರು ಬಹಳಷ್ಟು ಜನರನ್ನು ಖರೀದಿಸಿದರು ಮತ್ತು ಕೆಲವರು ಕೊಲ್ಲಲ್ಪಟ್ಟರು ಮತ್ತು ಬಹಳಷ್ಟು ಜನರ ಮನಸ್ಸಿನ ಶಾಂತಿಯನ್ನು ಹಾಳುಮಾಡುವ ಮೂಲಕ ಕೊಲೆಗಾರರನ್ನು ಉಳಿಸಲು ಅಪರಾಧದ ಪ್ರಮಾಣವು ಹೆಚ್ಚುತ್ತಲೇ ಇತ್ತು.



 ಎಲ್ಲಕ್ಕಿಂತ ಮುಖ್ಯವಾಗಿ ಬರ್ಬರವಾಗಿ ಹತ್ಯೆಯಾದ ಬಾಲಕಿಗೆ ನ್ಯಾಯ ನಿರಾಕರಿಸಲಾಗಿದೆ. ಯಾರು ಇದನ್ನು ಮಾಡಿದರು ಮತ್ತು ಹೇಗೆ ಮಾಡಿದರು ಎಂದು ತಿಳಿದ ನಂತರವೂ ಸತ್ತ ಹುಡುಗಿಗೆ ಯಾವುದೇ ನ್ಯಾಯ ಸಿಕ್ಕಿಲ್ಲ. ಅವರ ಮಗಳು ಅಭಯಾಗೆ ನ್ಯಾಯ ಸಿಗುವ ಮೊದಲು, ಆಕೆಯ ಪೋಷಕರು ಥಾಮಸ್ ಮತ್ತು ಲೀಲಾ ಒಬ್ಬರ ನಂತರ ಒಬ್ಬರು ಸಾವನ್ನಪ್ಪಿದರು.



 ಇದರಂತೆ ಅಭಯಕ್ಕಾಗಿ ಪ್ರತಿಭಟಿಸಿದ ಬಹಳಷ್ಟು ಜನರು ಸಾವನ್ನಪ್ಪಿದರು ಮತ್ತು ಬಹಳಷ್ಟು ಜನರನ್ನು ಕೆಲಸದಿಂದ ತೆಗೆದುಹಾಕಲಾಯಿತು. ಹೀಗಿರುವಾಗ ಈ ಹಂತಕನೊಬ್ಬನೇ ತಮ್ಮ ಧರ್ಮದ ಹಣವನ್ನು ಬಳಸಿಕೊಂಡಿದ್ದಾನೆ. ಅವರು ಯಾವುದೇ ಅಪರಾಧ ಅಥವಾ ಭಯವಿಲ್ಲದೆ ನೆರಳಿನಲ್ಲಿ ಇದ್ದರು.



 ಹದಿನೈದು ವರ್ಷಗಳ ನಂತರ ಅಡಕ್ಕ ರಾಜು ಹೇಳಿಕೆ ನ್ಯಾಯಾಲಯದಲ್ಲಿ ನಿಲ್ಲುವಂತೆ ಮಾಡಿತು. ಆದರೆ ಹಂತಕರ ವಿರುದ್ಧ ಸೂಕ್ತ ಸಾಕ್ಷ್ಯಾಧಾರಗಳು ಸಿಕ್ಕಿರಲಿಲ್ಲ. ಸಾಕ್ಷಿ ಮತ್ತು ಪ್ರತ್ಯಕ್ಷದರ್ಶಿ ಎಲ್ಲವನ್ನೂ ತೆರವುಗೊಳಿಸಲಾಗಿದೆ ಮತ್ತು ಸರಿಯಾದ ವರದಿ ಇಲ್ಲ. ನಾರ್ಕೋ ಪರೀಕ್ಷೆಯನ್ನು ಸಹ ಸಂಪಾದಿಸಲಾಗಿದೆ. ಸಾಕಷ್ಟು ಸಾಕ್ಷ್ಯಾಧಾರಗಳು ತೆರವುಗೊಂಡಿದ್ದರಿಂದ ನ್ಯಾಯಾಲಯವು ಯಾವುದೇ ನಿರ್ಧಾರಗಳನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗಲಿಲ್ಲ.



 ಅವರು ಅಭಯ ನಿಧನರಾದ ಕಟ್ಟಡವನ್ನು ನವೀಕರಿಸಿದರು ಮತ್ತು ಈ ಕೆಲಸವನ್ನು ಅತ್ಯಂತ ವೇಗವಾಗಿ ಮಾಡಲಾಯಿತು. ಅವರು ಇಡೀ ಅಡುಗೆಮನೆಯನ್ನು ಬದಲಾಯಿಸಿದರು ಮತ್ತು ಅಭಯಾಳ ದೇಹವು ಪತ್ತೆಯಾದ ಬಾವಿಯನ್ನು ಸಂಪೂರ್ಣವಾಗಿ ಮುಚ್ಚಿದರು. ಇದರಂತೆ ಮುಂದೆ ಏನನ್ನೂ ತನಿಖೆ ಮಾಡಲಾಗದ ಪರಿಸ್ಥಿತಿ ನಿರ್ಮಾಣ ಮಾಡಿದರು. ಈ ಮೂವರೂ ತಮ್ಮ ಅಧಿಕಾರವನ್ನು ಬಳಸಿ ಎಲ್ಲ ಸಾಕ್ಷ್ಯಗಳನ್ನು ನಾಶಪಡಿಸಿದರು.



 ಆದರೆ ಸತ್ಯ ಮುಂದೊಂದು ದಿನ ಹೊರಬೀಳಲಿದೆ. ಅಡಕ್ಕ ರಾಜು ಅವರ ಹೇಳಿಕೆ ಮತ್ತು ನಾರ್ಕೋ ಪರೀಕ್ಷಾ ವರದಿಯನ್ನು ಸಂಪಾದಿಸಿದ ನ್ಯಾಯಾಲಯ ಅವರನ್ನು ಬಂಧಿಸಿ ತನಿಖೆಗೆ ಆದೇಶಿಸಿದೆ.



 ಈಗ ಸಿಬಿಐ ಅವರನ್ನು ನವೆಂಬರ್ 19, 2008 ರಂದು ಮತ್ತೆ ಬಂಧಿಸಿದೆ. ನಂತರ, ಸಿಬಿಐ ಹೇಳಿತು: "ಏನಾಯಿತು ಎಂದು ಕಂಡುಹಿಡಿಯಲು, ನಮಗೆ ವಿಶೇಷ ಅನುಮತಿ ಬೇಕು." ಇದರಂತೆ ಸತ್ಯವನ್ನು ಹುಡುಕಲು ಇನ್ನೊಂದು ಮಾರ್ಗವಿದೆ ಎಂದು ಹೇಳಿದರು.



 ಸಹೋದರಿ ಸೆಫಿಗೆ ಕನ್ಯತ್ವ ಪರೀಕ್ಷೆ ಮಾಡುವಂತೆ ಸಿಬಿಐ ಕೇಳಿದೆ. ಆದರೆ ಸಿಬಿಐ ನ್ಯಾಯಾಲಯದಲ್ಲಿ ಈ ಬಗ್ಗೆ ಮನವಿ ಮಾಡಿದಾಗ ಅದು ಕೇರಳದಲ್ಲಿ ದೊಡ್ಡ ವಿವಾದವನ್ನು ಸೃಷ್ಟಿಸಿತು. ಹೆಣ್ಣಿನ ಕನ್ಯತ್ವದ ಬಗ್ಗೆ ಮಾತನಾಡಿದ್ದರಿಂದ ಎಲ್ಲರೂ ಕೆರಳಿದರು. ಮಹಿಳಾ ಸಂಘವು ಸಹೋದರಿ ಸೆಫಿ ಪರವಾಗಿ ಮಾತನಾಡಿದರು.


ಅವರು ಹೇಳಿದರು: "ಅವಳು ಸಾಮಾನ್ಯ ಮಹಿಳೆ ಅಲ್ಲ. ಆಕೆ ಸನ್ಯಾಸಿನಿಯಾಗಿದ್ದು ಈ ರೀತಿ ಅಗೌರವ ತೋರಬಾರದು" ಎಂದು ಹೇಳಿದ್ದಾರೆ. ಸೆಫಿ ನೇರವಾಗಿ ಸಿಬಿಐ ಮತ್ತು ತನಿಖಾ ಆಯೋಗದ ವಿರುದ್ಧ ಪ್ರಕರಣ ದಾಖಲಿಸಿತು.


 ಸಹೋದರಿ ಸೆಫಿಯನ್ನು ಪರೀಕ್ಷಿಸಿದಾಗ ಆಕೆ ಕನ್ಯೆ ಎಂಬುದು ತಿಳಿಯಿತು. ಇದನ್ನು ಕೇಳಿ ಅಭಯವನ್ನು ಬೆಂಬಲಿಸಿದ ಎಲ್ಲರೂ ಬೆಚ್ಚಿಬಿದ್ದರು ಮತ್ತು ಪ್ರಕರಣದ ವಿರುದ್ಧ ಪ್ರಮುಖ ಸಾಕ್ಷ್ಯಗಳು ಬಂದವು ಎಂದು ಎಲ್ಲರೂ ಭಾವಿಸಿದರು. ಆದರೆ, ಅಭಯಾಳನ್ನು ಪರೀಕ್ಷಿಸಿದ ವೈದ್ಯರಿಗೆ ಇನ್ನೊಂದು ವಿಷಯ ಸಿಕ್ಕಿತು.



 ಸಹೋದರಿ ಸೆಫಿಯ ಕನ್ಯತ್ವದ ಹಿಂದಿನ ಕಾರಣ, ಆಕೆಯ ಕನ್ಯತ್ವವನ್ನು ಪುನರುತ್ಪಾದಿಸಲು ಹೈಮೆನೋಪ್ಲ್ಯಾಸ್ಟಿ ಶಸ್ತ್ರಚಿಕಿತ್ಸೆಗೆ ಒಳಗಾಗಿದ್ದಾಳೆ. ಇನ್ಮುಂದೆ ಆಕೆ ಕನ್ಯೆಯಾಗಿದ್ದು, ಶಸ್ತ್ರಚಿಕಿತ್ಸೆಗೆ ಮಾತ್ರ ಸಾಕಷ್ಟು ಹಣ ಬೇಕಾಗುತ್ತದೆ.


ಸಣ್ಣ ಫೋಟೋವನ್ನು ಅಡಗಿಸದಂತೆ ಕೊಲೆಯನ್ನು ಮರೆಮಾಡಲು, ಆಕೆಯ ಕನ್ಯತ್ವವನ್ನು ಸಂತಾನೋತ್ಪತ್ತಿ ಮಾಡಲು ಶಸ್ತ್ರಚಿಕಿತ್ಸೆಯ ತನಕ, ಅವರು ತಮ್ಮ ವಿರುದ್ಧ ಯಾವುದೇ ಪುರಾವೆಗಳನ್ನು ಬಿಡಬಾರದು ಎಂದು ಅವರು ಸ್ಪಷ್ಟವಾಗಿ ಹೇಳಿದರು.



 ಆದರೆ ನ್ಯಾಯಾಲಯದ ಪ್ರವೇಶದಲ್ಲಿ ಸಹೋದರಿ ಸೆಫಿಯನ್ನು ಸಂದರ್ಶಿಸಿದಾಗ, ಅವರಲ್ಲಿ ಹೆಚ್ಚಿನವರು ತುಂಬಾ ಸುಂದರವಾಗಿದ್ದರು ಮತ್ತು ಮಾತನಾಡಲು ನಿರಾಕರಿಸಿದರು. ಒಂದು ಬಾರಿ ಮಾತನಾಡದೆ ಶಿಲುಬೆಯನ್ನು ಎತ್ತಿ ನೆರೆದವರಿಗೆ ತೋರಿಸಿದಳು. ಅದರೊಂದಿಗೆ ಅವಳು ನಿರಪರಾಧಿ ಮತ್ತು ಶುದ್ಧ ಎಂದು ಸಾಬೀತುಪಡಿಸಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿದಳು.


 ಫಾದರ್ ಥಾಮಸ್ ಕೂಡ ದೇವರು ಅವರನ್ನು ನೋಡಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಅವರು ಯಾವುದೇ ತಪ್ಪು ಮಾಡಿಲ್ಲ ಎಂದು ಹೇಳಿದರು. ಎಲ್ಲವನ್ನೂ ತಪ್ಪಾಗಿ ಮಾಡಿ ದೇವರಿಗೆ ಬಿಡುವುದು ಸರಿಯಲ್ಲ. ದೇವರು ಕೊಲೆಗಾರರ ಜೊತೆ ನಿಲ್ಲುವುದಿಲ್ಲ. ಹೇಗಾದರೂ ಸತ್ಯ ಹೊರಬರುತ್ತದೆ.


 ಈ ಪ್ರಕರಣವು 2018 ರಲ್ಲಿ ಮುಂದುವರಿಯಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿತು ಮತ್ತು ಜೋಸ್ ಪೂತ್ರಿಕ್ಕಾಯಿಲ್ ಅವರನ್ನು ಬಿಡುಗಡೆ ಮಾಡಲಾಯಿತು. ಅವರ ವಿರುದ್ಧ ಯಾವುದೇ ಸಾಕ್ಷ್ಯಾಧಾರಗಳಿಲ್ಲ ಎಂದು ಹೇಳಿ ಬಿಡುಗಡೆ ಮಾಡಿದರು. ಆದರೆ ಉಳಿದ ಇಬ್ಬರು ಜೈಲಿನಲ್ಲೇ ಉಳಿದರು. ಈ ನಡುವೆ ಪ್ರಕರಣವನ್ನು ದಿಕ್ಕು ತಪ್ಪಿಸಲು ಸಾಕಷ್ಟು ಕಸರತ್ತು ನಡೆಸಿದ್ದಾರೆ.



 ತಂಗಿ ಅಭಯಾ ಕಾರಣಾಂತರಗಳಿಂದ ಮಾನಸಿಕವಾಗಿ ನೊಂದಿದ್ದಳು ಎಂದು ಹೇಳಿದ್ದಾರೆ.



 "ಆರಂಭದಿಂದಲೂ ಅವಳ ಮತ್ತು ಅವಳ ಹೆತ್ತವರೊಂದಿಗೆ ಕೆಲವು ಸಮಸ್ಯೆ ಇತ್ತು. ಅದಕ್ಕಾಗಿಯೇ ಅವಳು ಸನ್ಯಾಸಿನಿಯಾಗಲು ನಿರ್ಧರಿಸಿದಳು. ಅವಳು ತನ್ನ ಕುಟುಂಬದ ಸಮಸ್ಯೆಯನ್ನು ಮರೆಯಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗದಿದ್ದರೂ, ಅವಳು ಸರಿಯಾಗಿ ಓದಲು ಸಹ ಸಾಧ್ಯವಾಗಲಿಲ್ಲ, ಅದಕ್ಕಾಗಿಯೇ ಅವಳು ಆ ರಾತ್ರಿ ಮಲಗಲಿಲ್ಲ. ಆ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಅವಳು ಅಡಿಗೆ ಮನೆಗೆ ಹೋಗಲು ಕಾರಣವೇನು? ಅವಳು ಉದ್ದೇಶಪೂರ್ವಕವಾಗಿ ಅಡುಗೆಮನೆಗೆ ಹೋಗಿ ನೀರು ಕುಡಿದಳು ಮತ್ತು ನಂತರ ಅವಳು ಬಾವಿಗೆ ಹಾರಿದಳು. ಈ ಪ್ರಕರಣವನ್ನು ಮೊದಲಿನಿಂದಲೂ ತನಿಖೆ ಮಾಡಿದ ಮೈಕೆಲ್ 2017 ರಲ್ಲಿ ಟಿವಿ ಸಂದರ್ಶನವೊಂದರಲ್ಲಿ ಹೇಳಿದರು.


ಹೀಗೆ ಹೇಳುತ್ತಾ ಅಭಯ ತಾನೇ ಸತ್ತಳು ಎಂದು ಸಾಬೀತು ಪಡಿಸಲು ಯತ್ನಿಸಿದ್ದು, ಈ ಪ್ರಕರಣವನ್ನು ಮುಚ್ಚಿ ಹಾಕುವ ಒತ್ತಡದಲ್ಲಿ ಆತ ಇದ್ದಾನೆ ಎಂಬುದು ಸ್ಪಷ್ಟವಾಗಿ ಗೊತ್ತಾಗಿದೆ. ಈ ರೀತಿಯ ಅಧಿಕಾರಿಗಳ ತಪ್ಪುಗಳಿಂದಾಗಿ ಮತ್ತು ಕೆಲವರ ಭಯದಿಂದ 2020 ರವರೆಗೆ ಇಪ್ಪತ್ತೆಂಟು ವರ್ಷಗಳ ಕಾಲ ನ್ಯಾಯಾಂಗ ನಡೆಯಿತು.



 ಈ ಪ್ರಕರಣದಲ್ಲಿ ನೂರಕ್ಕೂ ಹೆಚ್ಚು ತನಿಖೆ ನಡೆದಿದೆ. 2019 ರಿಂದ 2020 ರವರೆಗೆ ಈ ಪ್ರಕರಣದ ಅಂತಿಮ ತನಿಖೆ ಐವತ್ತಾರು ದಿನಗಳವರೆಗೆ ನಡೆಯಿತು. ಆ ತನಿಖೆಯಲ್ಲಿ ಅಡುಗೆ ಮನೆಯಲ್ಲಿದ್ದ ವಸ್ತುಗಳು ಹಾಗೂ ಪ್ರತ್ಯಕ್ಷದರ್ಶಿ ಅಡಕ್ಕ ರಾಜು ಹೇಳಿಕೆಯನ್ನು ಆಧಾರವಾಗಿಟ್ಟುಕೊಂಡು ಅಭಯ ಸಾವನ್ನಪ್ಪಿದ ದಿನ ಅಡುಗೆ ಮನೆಯಲ್ಲಿದ್ದ ನೀರಿನ ಬಾಟಲಿ ಹಾಗೂ ತೆರೆದ ಫ್ರಿಡ್ಜ್ ಹಾಗೂ ತಂಗಿ ಅಭಯ ಅವರ ರಕ್ತಸಿಕ್ತ ಡ್ರೆಸ್ ಪೀಸ್. ಫ್ರಿಜ್ ಹಿಂದೆ ಬಿದ್ದಿತ್ತು, ಮತ್ತು ಸ್ವಲ್ಪ ದೂರದಲ್ಲಿ ಕೊಡಲಿ ಬಿದ್ದಿತ್ತು. ಈ ಪ್ರಕರಣವನ್ನು ಮೊದಲು ಯಾರು ಅಪರಾಧ ಸ್ಥಳಕ್ಕೆ ಹೋಗಿ ತನಿಖೆ ಮಾಡಿದರು ಮತ್ತು ವಿವಿ ಆಗಸ್ಟೀನ್ ಅವರು ಎಫ್‌ಐಆರ್‌ನಲ್ಲಿ ದಾಖಲಿಸಿದ್ದಾರೆ ಎಂಬುದು ಎಲ್ಲರಿಗೂ ತಿಳಿದಿತ್ತು.



 ಈ ಆಧಾರದ ಮೇಲೆ ಇದು ಖಂಡಿತವಾಗಿಯೂ ಕೊಲೆಯಾಗಬೇಕು. ಆದ್ದರಿಂದ ಡಿಸೆಂಬರ್ 22, 2020 ರಂದು ಫಾದರ್ ಥಾಮಸ್ ಕೊಟ್ಟೂರ್ ಮತ್ತು ಸಹೋದರಿ ಸೆಫಿಗೆ ಕೇರಳ ಹೈಕೋರ್ಟ್ 28 ವರ್ಷಗಳ ಜೈಲು ಶಿಕ್ಷೆಯನ್ನು ವಿಧಿಸಿತು ಮತ್ತು ಈ ಎಲ್ಲಾ ವರ್ಷಗಳಲ್ಲಿ ಸಾಕ್ಷ್ಯವನ್ನು ನಾಶಪಡಿಸಿದ್ದಕ್ಕಾಗಿ ಅವರಿಗೆ 5 ಲಕ್ಷ ದಂಡವನ್ನು ನೀಡಲಾಯಿತು. ಇಬ್ಬರನ್ನೂ ತಿರುವನಂತಪುರ ಜೈಲಿಗೆ ಕಳುಹಿಸಲಾಗಿತ್ತು.



 ಕೇರಳ ಹೈಕೋರ್ಟ್ ಈ ಬಗ್ಗೆ ತೀರ್ಪು ನೀಡಿದ್ದರೂ ಸಹ. ಅವರು ನಿರ್ದಿಷ್ಟವಾಗಿ ಮೇಲ್ಮನವಿ ಸಲ್ಲಿಸುವುದನ್ನು ಮುಂದುವರಿಸಬಹುದು ಥಾಮಸ್ ಕೊಟ್ಟೂರ್ ಅವರ ವಯಸ್ಸು 71. ಅವರು ಕ್ಯಾನ್ಸರ್ ಮತ್ತು ಇತರ ಆರೋಗ್ಯ ಸಮಸ್ಯೆಗಳಿಂದ ಬಳಲುತ್ತಿದ್ದಾರೆ ಎಂದು ಹೇಳಿ ಶಿಕ್ಷೆಯನ್ನು ಕಡಿಮೆ ಮಾಡಲು ವಿನಂತಿಸಿದರು. 57 ವರ್ಷ ವಯಸ್ಸಿನ ಸಹೋದರಿ ಸೆಫಿ ಕೂಡ ತನಗೆ ಆರೋಗ್ಯ ಸಮಸ್ಯೆಗಳಿವೆ ಮತ್ತು 2022 ರಲ್ಲಿ ಷರತ್ತು ಜಾಮೀನು ಸಿಕ್ಕಿದೆ ಎಂದು ಹೇಳಿದರು.



 ಇಲ್ಲಿಯವರೆಗೆ ಇಬ್ಬರೂ ತಮ್ಮ ತಪ್ಪನ್ನು ನ್ಯಾಯಾಲಯದ ಮುಂದೆ ಅಥವಾ ಜನರ ಮುಂದೆ ಒಪ್ಪಿಕೊಳ್ಳಲಿಲ್ಲ. ಅವರು ಯಾವುದೇ ತಪ್ಪು ಮಾಡಿಲ್ಲ ಎಂದು ಬಲವಾಗಿ ಹೇಳಿದ್ದರು. ಸಾಕ್ಷಿಗಳೆಲ್ಲ ಅವರ ವಿರುದ್ಧವೇ ಇದ್ದರೂ, ದೇವರ ಸೇವೆಗಾಗಿ ಓದಲು ಬಂದ ಹುಡುಗಿಯನ್ನು ಜವಾಬ್ದಾರಿಯುತ ಸ್ಥಾನದಲ್ಲಿದ್ದ ತಂದೆ ಮತ್ತು ಸಹೋದರಿ ಕೊಲೆ ಮಾಡಿದ್ದಾರೆ. ಅವರು ಅದನ್ನು ದೇವರ ಹೆಸರಿನಲ್ಲಿ ಮರೆಮಾಡಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿದರು ಮತ್ತು ಅವರು ಯಾವುದೇ ಅಪರಾಧವಿಲ್ಲದೆ ಬದುಕುತ್ತಿದ್ದರು.



 ಹೇಗೋ 28 ವರ್ಷಗಳ ನಂತರ ಅವರಿಗೆ ತಕ್ಕದ್ದು ಸಿಕ್ಕಿತು. ಸಹೋದರಿ ಅಭಯಕ್ಕಾಗಿ ಪ್ರತಿಭಟನೆ ನಡೆಸಿದವರಿಗೆ ಇದು ಉತ್ತಮ ಫಲಿತಾಂಶ. ಈ ಪ್ರಕರಣದ ಪ್ರಮುಖ ಪ್ರತ್ಯಕ್ಷದರ್ಶಿ ಅಡಕ್ಕ ರಾಜು. ತನಗೆ ಇಬ್ಬರು ಹೆಣ್ಣು ಮಕ್ಕಳಿದ್ದು, ಅಭಯ ಕೂಡ ತನಗೆ ಮಗಳಂತೆ ಇದ್ದಳು.



 "ಆ ದಿನ ಏನಾಯಿತು ಎಂದು ನಾನು ನೋಡಿದೆ, ಇಷ್ಟು ದಿನ ಅದನ್ನು ಹೇಳದೆ ನಾನು ತಪ್ಪು ಮಾಡಿದೆ, ಮತ್ತು ಅದು ಇಷ್ಟು ವರ್ಷಗಳ ಕಾಲ ನನ್ನ ಹೃದಯವನ್ನು ಚುಚ್ಚಿತು. ಆದರೆ ಈಗ ಏನಾಗಬಹುದು ಎಂದು ನಾನು ಹೆದರುವುದಿಲ್ಲ, ಮತ್ತು ಈಗ ಸಹೋದರಿ ಅಭಯಾಗೆ ನ್ಯಾಯ ಸಿಕ್ಕಿದ್ದಕ್ಕೆ ನನಗೆ ಸಂತೋಷವಾಗಿದೆ "ಎಂದು ರಾಜು ಹೇಳಿದರು. ಅಲ್ಲದೇ ಹಲ್ಲೆ ನಡೆಸಿ ಸಾಕಷ್ಟು ಬಾರಿ ಬೆದರಿಕೆ ಹಾಕಿದ್ದಾರೆ ಎಂದು ಹೇಳಿದ್ದಾರೆ. ಆದರೆ, ಅವರು ಸತ್ಯಕ್ಕಾಗಿ ಹೋರಾಡಿದರು.


ಎಪಿಲೋಗ್



 ಆದರೆ ಇಲ್ಲಿಯವರೆಗೂ ಕೆಲವರು ಅಡಕ್ಕ ರಾಜು ಕುಡುಕ, ಆತನ ಮಾತನ್ನು ನಂಬಬಾರದು ಎನ್ನುತ್ತಾರೆ. ಎಲ್ಲ ಅಧಿಕಾರಿಗಳನ್ನು ಕೂಡ ಹಣದ ಮೂಲಕ ಖರೀದಿಸಲಾಗಿದೆ. ಬಡ ಕಳ್ಳನನ್ನು ಹಣದಿಂದ ಖರೀದಿಸಿಲ್ಲ ಅಥವಾ ಬೆದರಿಕೆಗೆ ಹೆದರಿ ಯಾವುದೇ ಆರೋಪವಿಲ್ಲದೆ ನ್ಯಾಯ ಪಡೆದಿದ್ದಾನೆ. ಇಪ್ಪತ್ತೆಂಟು ವರ್ಷಗಳ ನಂತರ ಈ ಪ್ರಕರಣ ಅಂತ್ಯಗೊಂಡಿತು. ಆದ್ದರಿಂದ ಓದುಗರು. ಈ ಪ್ರಕರಣದ ಬಗ್ಗೆ ನಿಮ್ಮ ಅಭಿಪ್ರಾಯವೇನು? ಕೊಲೆಗಾರರು ಇಷ್ಟು ವರ್ಷ ನೆಮ್ಮದಿಯಿಂದ ಬದುಕಿದ ನಂತರ ಇದು ನ್ಯಾಯಯುತ ತನಿಖೆಯೇ. ಈಗ ಅವರಿಗೆ ಶಿಕ್ಷೆಯಾಗುತ್ತಿದೆ. ಇದು ನ್ಯಾಯವೇ? ಅವರು ನಿರಂತರವಾಗಿ ಜಾಮೀನು ಪಡೆಯಬಹುದಾದರೂ ಮತ್ತು ಮುಂದಿನ ಮೇಲ್ಮನವಿಯಲ್ಲಿ ಪ್ರಕರಣವು ಅವರ ಪರವಾಗಿರಲು ಸಾಕಷ್ಟು ಬದಲಾವಣೆಗಳಿದ್ದರೂ, ಏನಾಗಬಹುದು, ಈ ವಿಳಂಬದ ತೀರ್ಪಿನ ಬಗ್ಗೆ ನಿಮ್ಮ ಅಭಿಪ್ರಾಯವೇನು? ಈ ಹಲವು ವರ್ಷಗಳ ನಂತರವೂ ಅವರು ತನಿಖೆಯನ್ನು ಮುಂದುವರೆಸಿದರು ಮತ್ತು ಹಂತಕರಿಗೆ ಶಿಕ್ಷೆ ವಿಧಿಸಲಾಯಿತು. ಹಾಗಾದರೆ ಇದರ ಬಗ್ಗೆ ನಿಮ್ಮ ಅಭಿಪ್ರಾಯವೇನು? ಅನೇಕ ಅಧಿಕಾರಿಗಳು ಇದನ್ನು ಪರೋಕ್ಷವಾಗಿ ಮರೆಮಾಚಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿದರು. ಆದರೆ ನಮ್ಮ ದೇಶದ ಕಾನೂನು ಮತ್ತು ನಮ್ಮ ನ್ಯಾಯಾಲಯದ ಸಂಘಟನೆಯ ಸಮಾನತೆ. ಸೂಕ್ತ ಸಾಕ್ಷ್ಯಾಧಾರಗಳಿಲ್ಲದೆ ಪ್ರಕರಣವನ್ನು ಮುಚ್ಚಿ ಹಾಕದೆ ಈ ಪ್ರಕರಣವನ್ನು ಮುಂದುವರಿಸಿದ್ದಾರೆ. ಆದರೆ ತೀರ್ಪು ನೀಡಲು 28 ವರ್ಷ ಬೇಕಾಯಿತು. ಇಷ್ಟು ವರ್ಷಗಳ ನಂತರ ಈ ಪ್ರಕರಣದಲ್ಲಿ ನ್ಯಾಯ ಸಿಕ್ಕಿತು ಎಂದು ನೀವು ಭಾವಿಸುತ್ತೀರಾ? ಮರೆಯದೇ ನಿಮ್ಮ ಅಭಿಪ್ರಾಯಗಳನ್ನು ಕಾಮೆಂಟ್ ಮಾಡಿ.


Rate this content
Log in

Similar kannada story from Crime