Adhithya Sakthivel

Thriller Others

4  

Adhithya Sakthivel

Thriller Others

ನಡೆಯುವುದು ಭಯೋತ್ಪಾದನೆ

ನಡೆಯುವುದು ಭಯೋತ್ಪಾದನೆ

9 mins
236


ಸೂಚನೆ: ಈ ಕಥೆಯು ಲೇಖಕರ ಕಾಲ್ಪನಿಕ ಕಥೆಯನ್ನು ಆಧರಿಸಿದೆ. ಇದು ಯಾವುದೇ ಐತಿಹಾಸಿಕ ಉಲ್ಲೇಖಗಳು ಅಥವಾ ನಿಜ ಜೀವನದ ಘಟನೆಗಳಿಗೆ ಅನ್ವಯಿಸುವುದಿಲ್ಲ.


 ಜನವರಿ 16, 1997


 ಅಡ್ಯಾರ್, ಚೆನ್ನೈ


 ಸಮಯ ಸರಿಯಾಗಿ ರಾತ್ರಿ 10 ಗಂಟೆ. ಪ್ರವೀಣ್ ಮತ್ತು ಅವನ ಹೆಂಡತಿ ಯಾಜಿನಿ ಇಬ್ಬರೂ ರಾತ್ರಿ ಊಟ ಮುಗಿಸಿ ಮಲಗಿದರು. ಅವರು ತಮ್ಮ ಮನೆಯ ಹೊರಗೆ ಮಲಗಲು ಹೋದ ನಂತರ, ಅವರು ಕಿರುಚುವುದು, ಗೊಣಗುವುದು ಮತ್ತು ಅಳುವುದು ಮುಂತಾದ ವಿಚಿತ್ರ ಶಬ್ದಗಳನ್ನು ಕೇಳಿದರು. ತನ್ನ ಮನೆಯ ಹೊರಗೆ ಏನೋ ಅನಾಹುತ ನಡೆಯುತ್ತಿರುವುದು ಪ್ರವೀಣನಿಗೆ ಅರಿವಾಯಿತು.


 ಅವನು ತನ್ನ ಮನೆಯಿಂದ ಹೊರಬಂದು ತನ್ನ ಬೇಲಿಯಿಂದ ನೋಡಿದನು. ಆ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ತನ್ನ ನೆರೆಹೊರೆಯವರ ಹಿತ್ತಲಿನಲ್ಲಿ, ಹಿತ್ತಲಿನಲ್ಲಿ ಒಬ್ಬ ಮಹಿಳೆ ಮಲಗಿರುವುದನ್ನು ಅವನು ನೋಡಿದನು. ಕತ್ತಲಾಗಿದ್ದರಿಂದ ಯಾರೆಂದು ನೋಡಲಾಗಲಿಲ್ಲ, ಯಾರೋ ಕುಡಿದು ಮಲಗಿದ್ದಾರೆ ಎಂದು ಪ್ರವೀಣ್ ಭಾವಿಸಿದ. ಈ ವೇಳೆ ನೆರೆಮನೆಯ ಸಚಿನ್ ಮಾತ್ರ ಮನೆಯಿಂದ ಹೊರಗೆ ಬಂದಿದ್ದು, ಸಚಿನ್ ಪತ್ನಿ ವರ್ಷಿಣಿ ಮಲಗಿರುವುದು ಪ್ರವೀಣ್‌ಗೆ ತಿಳಿಯಿತು.


 ಇದೀಗ ಸಚಿನ್ ಪತ್ನಿಯನ್ನು ಹಿಡಿದು ಈಜುಕೊಳಕ್ಕೆ ತಳ್ಳಿದ್ದಾನೆ. ಇದನ್ನು ನೋಡಿದ ಪ್ರವೀಣ್, ಸಚಿನ್ ಆಕೆಯನ್ನು ಜಾಗೃತಗೊಳಿಸಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸುತ್ತಿದ್ದಾರೆ ಎಂದು ಭಾವಿಸಿದರು. ಆದರೆ ಸಚಿನ್ ಆಕೆಯನ್ನು ಎಬ್ಬಿಸಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಲಿಲ್ಲ ಎಂದು ತಿಳಿದು ಬಂದಿದೆ. ಬದಲಾಗಿ ಆಕೆಯ ಕತ್ತು ಹಿಡಿದು ನೀರಿನಲ್ಲಿ ಮುಳುಗಿಸಿ ಸಾಯಿಸಿದ್ದಾನೆ.


 ಇದನ್ನು ನೋಡಿ ಗಾಬರಿಗೊಂಡ ಪ್ರವೀಣ್ ತಕ್ಷಣ 100ಕ್ಕೆ ಕರೆ ಮಾಡಿ ಪೊಲೀಸರಿಗೆ ಎಲ್ಲವನ್ನೂ ಹೇಳಿದ್ದಾನೆ. ಸ್ವಲ್ಪ ಹೊತ್ತಿನಲ್ಲೇ ಪೊಲೀಸರು ಅಲ್ಲಿಗೆ ಬಂದು ನೋಡಿದಾಗ ವರ್ಷಿಣಿ ಈಜುಕೊಳದಲ್ಲಿ ಸತ್ತು ತೇಲುತ್ತಿದ್ದಳು.


 ಈಗ ಪೊಲೀಸರು ಮನೆಯೊಳಗೆ ಪ್ರವೇಶಿಸಿದರು, ಮತ್ತು ಅವರು ಮೊದಲ ಮಹಡಿಯ ಮೆಟ್ಟಿಲು ಇಳಿಯುವಾಗ, ಸಚಿನ್ ಕೆಳಗೆ ನಡೆದರು. ಅವರು ಅಚ್ಚುಕಟ್ಟಾಗಿ ಧರಿಸಿದ್ದರು. ಪೋಲೀಸರನ್ನು ಕಂಡಾಗ, "ಅಲ್ಲಿ ಏನು ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದೀರಿ ಮತ್ತು ಏನಾಗುತ್ತಿದೆ ಸರ್?"


 ಇಷ್ಟು ತಡವಾಗಿ ಅವರ ಮನೆಯಲ್ಲಿ ಏನು ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದಾರೆ ಎಂಬುದರ ಬಗ್ಗೆ ಏನೂ ತಿಳಿಯದವರಂತೆ ಸಚಿನ್ ಕೇಳಿದರು. ಆದರೆ ಪೊಲೀಸರು ಆತನನ್ನು ಬಂದೂಕು ತೋರಿಸಿ ಬಂಧಿಸಿದ್ದಾರೆ.


 ಸಚಿನ್ ತನ್ನ ತಾಯಿ ಮತ್ತು ಸಹೋದರಿಯೊಂದಿಗೆ ಚೆನ್ನೈನಲ್ಲಿ ವಾಸಿಸುತ್ತಿದ್ದಾರೆ. ಅವರು ಮೃದು ಸ್ವಭಾವವನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದಾರೆ ಮತ್ತು ಯಾರೊಂದಿಗೂ ವಾದಕ್ಕೆ ಇಳಿಯುವುದಿಲ್ಲ ಮತ್ತು ಅವರು ಉತ್ತಮ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಯಾಗಿದ್ದರು. ಹೀಗಿರುವಾಗ ವರ್ಷಿಣಿಯನ್ನು ಹೈಸ್ಕೂಲಿನಲ್ಲಿ ಭೇಟಿಯಾದರು. ಸಚಿನ್ ಅವಳನ್ನು ನೋಡಿದ ತಕ್ಷಣ, ಅವನು ಅವಳನ್ನು ಇಷ್ಟಪಡಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದನು ಮತ್ತು ಅವನು ಅವಳಿಂದ ದಿನಾಂಕವನ್ನು ಕೇಳಿದನು.


 ಓಕೆ" ಎಂದಳು ವರ್ಷಿಣಿ. ಅವಳಿಗೂ ಸಚಿನ್ ಇಷ್ಟವಾಗಿತ್ತು. ಅದು ಸಚಿನ್ ಜೀವನದಲ್ಲಿ ಒಂದೇ ದಿನಾಂಕವಾಗಿತ್ತು. ಅವರು ಪ್ರೀತಿಸಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದರು ಮತ್ತು 25 ನೇ ವಯಸ್ಸಿನಲ್ಲಿ ಅವರು ಮದುವೆಯಾಗಿ ಸಂತೋಷದಿಂದ ಬದುಕಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದರು.


 ಸಚಿನ್ ಮೊಟೊರೊಲಾದಲ್ಲಿ ಪ್ರಾಡಕ್ಟ್ ಇಂಜಿನಿಯರ್ ಆಗಿ ಕೆಲಸ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದರು. ಅವರು ಕಠಿಣ ಪರಿಶ್ರಮಿಯಾಗಿರುವುದರಿಂದ ವೃತ್ತಿಯಲ್ಲಿ ಯಶಸ್ವಿಯಾಗಿದ್ದಾರೆ. ವರ್ಷಿಣಿ ಶಾಲಾ ಶಿಕ್ಷಕಿಯಾಗಿ ಕೆಲಸ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದು, ಇಬ್ಬರೂ ನೆಮ್ಮದಿಯಿಂದ ಜೀವನ ಸಾಗಿಸುತ್ತಿದ್ದಾರೆ. 1981 ರಲ್ಲಿ ಹೀಗಿರುವಾಗ ಅವರಿಗೆ ಆಧಿಯಾ ಎಂಬ ಮಗಳಿದ್ದಳು, ನಂತರ ಮೂರು ವರ್ಷಗಳಲ್ಲಿ ಅವರಿಗೆ ಅರವಿಂತ್ ಎಂಬ ಮಗನಿದ್ದನು.


 ಮಕ್ಕಳನ್ನು ನೋಡಿಕೊಳ್ಳಲು ವರ್ಷಿಣಿ ತನ್ನ ಕೆಲಸವನ್ನು ತೊರೆದಳು, ಮತ್ತು ಸಚಿನ್ ಪ್ರಾಡಕ್ಟ್ ಇಂಜಿನಿಯರ್‌ನಿಂದ ಪ್ರಾಡಕ್ಟ್ ಮ್ಯಾನೇಜರ್ ಆಗಿ ಬಡ್ತಿ ಪಡೆದರು. ಅವರು ತಮ್ಮ ಕುಟುಂಬವನ್ನು ಪಾಂಡಿಚೇರಿಯಿಂದ ಅಡ್ಯಾರ್‌ಗೆ ಕರೆದೊಯ್ದರು. ಅಡ್ಯಾರ್ ಒಂದು ಮೂಕ ನಗರವಾಗಿತ್ತು ಮತ್ತು ಅಲ್ಲಿ ಅಪರಾಧ ಪ್ರಮಾಣ ಕಡಿಮೆಯಿದ್ದ ಕಾರಣ, ಪೊಲೀಸರು ಅಲ್ಲಿ ಹೆಚ್ಚಾಗಿ ಗಸ್ತು ತಿರುಗುತ್ತಿರಲಿಲ್ಲ. ಹಾಗಾಗಿ, ಅಲ್ಲಿಗೆ ತೆರಳಿದ ನಂತರ, ಸಚಿನ್ ಅವರು ತಮ್ಮ ವೃತ್ತಿಯನ್ನು ಮಾತ್ರ ನೋಡದೆ, ಹಿಂದೂ ಧರ್ಮದ ಬಗ್ಗೆ ಸಾಕಷ್ಟು ನಂಬಿಕೆ ಮತ್ತು ನಂಬಿಕೆಯನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದರು ಮತ್ತು ಅವರು ಬೆಳಿಗ್ಗೆ ಹಿಂದೂ ಧರ್ಮದ ಬಗ್ಗೆ ಸೆಮಿನಾರ್ಗಳನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಂಡರು.


 ಅದನ್ನು ಮುಗಿಸಿ ಮಗಳನ್ನು ಶಾಲೆಗೆ ಕರೆದುಕೊಂಡು ಹೋಗಿ ನಂತರ ತನ್ನ ಕೆಲಸಕ್ಕೆ ಹೊರಡುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಸಚಿನ್ ರಾತ್ರಿ ಊಟಕ್ಕೆ ಮನೆಗೆ ಹಿಂದಿರುಗುತ್ತಾನೆ. ಅವನ ದಿನ ತುಂಬಾ ಬಿಡುವಿಲ್ಲದಿದ್ದರೂ ಅವನ ಮತ್ತು ವರ್ಷಿಣಿ ನಡುವೆ ಯಾವುದೇ ಸಮಸ್ಯೆಗಳಿಲ್ಲದೆ, ಅವರು ತಮ್ಮ ಜೀವನವನ್ನು ಸಂತೋಷದಿಂದ ನಡೆಸುತ್ತಿದ್ದರು. ಆದರೆ ಎಲ್ಲವೂ ಆ ದಿನದವರೆಗೆ ಮಾತ್ರ.


ಅದು ಜನವರಿ 16, 1997, ಮತ್ತು ಇದು ಸಚಿನ್ ಕುಟುಂಬಕ್ಕೆ ಸಾಮಾನ್ಯ ದಿನವಾಗಿತ್ತು. ಅವರು ಕೆಲಸದಿಂದ ಬಂದರು ಮತ್ತು ಅವರ ಕುಟುಂಬದೊಂದಿಗೆ ರಾತ್ರಿ ಊಟ ಮಾಡಿದರು.


 ಈಗ ಆದಿಯಾ ಮತ್ತು ಅರವಿಂತ್ ಮಲಗಿದರು, ಮತ್ತು ಸಚಿನ್ ಮಲಗಲು ಹೋದಾಗ, ವರ್ಷಿಣಿ ಅವನಿಗೆ ಹೇಳಿದರು, "ನಮ್ಮ ಸ್ವಿಮ್ಮಿಂಗ್ ಪೂಲ್ನಲ್ಲಿ ಫಿಟ್ಟರ್ ಕೆಲಸ ಮಾಡುತ್ತಿಲ್ಲ, ಮತ್ತು ನೀರು ಹಸಿರು ಬಣ್ಣಕ್ಕೆ ತಿರುಗಿದೆ, ದಯವಿಟ್ಟು ಅದನ್ನು ಬದಲಿಸಿ, ಸಚಿನ್."


 ಅವಳು ಹೇಳಿದಾಗ ರಾತ್ರಿ 9 ಗಂಟೆಯಾಗಿತ್ತು. ಸಚಿನ್ ಫಿಲ್ಟರ್ ಬದಲಾಯಿಸಲು ಹೊರಬಂದರು, ಮತ್ತು ಅವರು ಸುಮಾರು ಮೂವತ್ತು ನಿಮಿಷಗಳ ಕಾಲ ತಮ್ಮ ಎಲ್ಲಾ ಉಪಕರಣಗಳೊಂದಿಗೆ ಫಿಲ್ಟರ್ ಅನ್ನು ಬದಲಾಯಿಸಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿದರು. ಆದರೆ ಅವನಿಗೆ ಅದನ್ನು ಬದಲಾಯಿಸಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗಲಿಲ್ಲ, ಮತ್ತು ಸಚಿನ್ ತುಂಬಾ ದಣಿದನು, ಮತ್ತು ಆ ಅಂತರದಲ್ಲಿ, ವರ್ಷಿಣಿ ಲಿವಿಂಗ್ ರೂಮಿನಲ್ಲಿ ಮಲಗಿದಳು.


 ಈಗ ವರ್ಷಿಣಿಯನ್ನು ಎಬ್ಬಿಸಿದ ಸಚಿನ್, ಸಾರಿ ಡಿಯರ್. ನಾನು ಇಂದು ಅದನ್ನು ಬದಲಾಯಿಸಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗಲಿಲ್ಲ. ನಾಳೆ ಚೇಂಜ್ ಮಾಡ್ತೀನಿ” ಎಂದು ಮುತ್ತು ಕೊಟ್ಟು ಮಲಗಿದನು.


 ಪೊಲೀಸರು ಸಚಿನ್‌ನನ್ನು ಬಂಧಿಸಿದರು, ಮತ್ತು ಈಗ ಪೊಲೀಸರು ಪೂಲ್‌ಗೆ ಹೋಗಿ ಅದನ್ನು ನೋಡಿದರು ಮತ್ತು ಪೊಲೀಸ್ ಅಧಿಕಾರಿಯೊಬ್ಬರು ಹೇಳಿದರು, "ಸರ್. ನಾವು ವರ್ಷಿಣಿಯನ್ನು ಕೊಳದಿಂದ ಹೊರಗೆ ತೆಗೆದುಕೊಂಡಾಗ, ಅಪರಾಧದ ದೃಶ್ಯವು ಹೇಗೆ ಕಾಣುತ್ತದೆ ಎಂದರೆ ಶಾರ್ಕ್ ಮನುಷ್ಯನ ಮೇಲೆ ದಾಳಿ ಮಾಡಿದರೆ. , ನೀರಿನ ಬಣ್ಣವು ಕೆಂಪು ಬಣ್ಣಕ್ಕೆ ಬದಲಾಗುತ್ತದೆ, ಅದರಂತೆ ಕೊಳವು ಕೆಂಪು ಬಣ್ಣಕ್ಕೆ ತಿರುಗಿತು."


 ಅಷ್ಟೇ ಅಲ್ಲ ವರ್ಷಿಣಿಯನ್ನು ಹೊರಗೆ ಕರೆದುಕೊಂಡು ಹೋದಾಗ ನಾಡಿಮಿಡಿತ ಪರೀಕ್ಷಿಸಿದ್ದಾರೆ. ಆದರೆ ನಾಡಿಮಿಡಿತ ಇರಲಿಲ್ಲ, ಅರೆವೈದ್ಯಕೀಯ ತಂಡ ಬಂದು ಆಕೆ ಮೃತಪಟ್ಟಿರುವುದನ್ನು ಖಚಿತಪಡಿಸಿದರು. ಈಗ ಪೊಲೀಸರು ಒಳಗೆ ಹೋಗಿ ಮನೆಯಲ್ಲಿ ಯಾರಾದರೂ ಇದ್ದಾರೆಯೇ ಎಂದು ಪರಿಶೀಲಿಸಿದಾಗ ಏನೂ ತಿಳಿಯದೆ ಮಕ್ಕಳು ಮಲಗಿರುವುದು ಕಂಡಿತು.


 ಅದೃಷ್ಟವಶಾತ್, ಅವರಿಗೆ ಯಾವುದೇ ಹಾನಿಯಾಗಲಿಲ್ಲ ಮತ್ತು ಅವರು ಸುರಕ್ಷಿತವಾಗಿದ್ದಾರೆ. ಈಗ ಅವರನ್ನು ಎಬ್ಬಿಸಿದ ಪೋಲೀಸರು, "ನಿಮ್ಮ ತಂದೆ-ತಾಯಿಗೆ ಭಾರೀ ಜಗಳವಾಗಿತ್ತು ಮತ್ತು ಅದರಲ್ಲಿ ನಿಮ್ಮ ತಾಯಿ ಅನಿರೀಕ್ಷಿತವಾಗಿ ನಿಧನರಾದರು" ಎಂದು ಹೇಳಿದರು.


 ಸಚಿನ್‌ನನ್ನು ಈಗ ಗಸ್ತು ಕಾರಿನಲ್ಲಿ ಪೊಲೀಸ್ ಠಾಣೆಗೆ ಕರೆದೊಯ್ಯಲಾಯಿತು. ಏನಾಯಿತು ಎಂದು ತಿಳಿಯದವರಂತೆ ವರ್ತಿಸಿದರು. ಆ ನಂತರವೇ ಪತ್ನಿ ವರ್ಷಿಣಿ ಮೃತಪಟ್ಟಿರುವ ಸುದ್ದಿ ಕೇಳಿ ಬಂದಿದೆ. ಇದನ್ನು ಕೇಳಿದ ಸಚಿನ್‌ಗೆ ನಂಬಲಾಗಲಿಲ್ಲ, ಮತ್ತು ಅದೇ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ಪೊಲೀಸರು ಅವನನ್ನು ತನಿಖೆ ಮಾಡಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದರು.


 ಅವರು ಸಚಿನ್ ಅವರನ್ನು ಕೇಳಿದರು, "ನೀವು ನಿಮ್ಮ ಹೆಂಡತಿಯನ್ನು ಏಕೆ ಕೊಂದಿದ್ದೀರಿ? ನಮಗೆ ತಿಳಿಸಿ."


 ಸಾಮಾನ್ಯವಾಗಿ, ಕೊಲೆಗಾರನು ಈ ಪ್ರಶ್ನೆಗೆ ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯಿಸುತ್ತಾನೆ, "ನಾನು ಅದನ್ನು ಮಾಡಲಿಲ್ಲ; ನೀವು ತಪ್ಪು ವ್ಯಕ್ತಿಯನ್ನು ಪಡೆದುಕೊಂಡಿದ್ದೀರಿ." ಆದರೆ ಎಲ್ಲಾ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳಿಗೆ, "ನನಗೆ ಏನೂ ನೆನಪಿಲ್ಲ" ಎಂದು ಸಚಿನ್ ಹೇಳಿದರು.


 ಪೊಲೀಸರು ಆತನ ಕೈಯಲ್ಲಿ ಬ್ಯಾಂಡೇಜ್ ನೋಡಿ ಅದರ ಬಗ್ಗೆ ಕೇಳಿದರು. ಮತ್ತು ಅದಕ್ಕೆ ಸಚಿನ್, "ನನಗೆ ಏನೂ ನೆನಪಿಲ್ಲ" ಎಂದು ಹೇಳಿದರು.


 ಸಚಿನ್ ಅವರ ಕಿವಿ ಮತ್ತು ಕತ್ತಿನ ಹಿಂದೆ ರಕ್ತದ ಕಲೆಗಳನ್ನು ಗಮನಿಸಿದ ಪೊಲೀಸರು ಅವರ ಬಗ್ಗೆ ಕೇಳಿದರು. ಅವರು ಅದನ್ನು ಮುಟ್ಟಿದರು ಮತ್ತು "ನನಗೆ ಅದರ ಬಗ್ಗೆ ತಿಳಿದಿರಲಿಲ್ಲ."


 ಆತನ ಕಿವಿ ಮತ್ತು ಕುತ್ತಿಗೆಯಲ್ಲಿ ರಕ್ತದ ಕಲೆಗಳಿದ್ದರೂ, ಆತನ ಶರ್ಟ್ ಮತ್ತು ಪ್ಯಾಂಟ್‌ನಲ್ಲಿ ರಕ್ತ ಏಕೆ ಇರಲಿಲ್ಲ ಎಂದು ಪೊಲೀಸರಿಗೆ ಅರ್ಥವಾಗಲಿಲ್ಲ. ಈಗ ಸಚಿನ್ ಪೋಲೀಸರನ್ನು ಕೇಳಿದರು, "ಸರ್. ನಾನು ನನ್ನ ವರ್ಷುವನ್ನು ನಿಜವಾಗಿಯೂ ಕೊಲೆ ಮಾಡಿದ್ದೇನೆಯೇ?"


 ಪೋಲೀಸ್ ಅಧಿಕಾರಿಗಳು ಕೂಡ "ಹೌದು. ನಿಮ್ಮ ಹೆಂಡತಿ ಸತ್ತಿದ್ದಾಳೆ, ಮತ್ತು ನೀವು ಅವಳನ್ನು ಮಾತ್ರ ಕೊಲೆ ಮಾಡಿದ್ದೀರಿ" ಎಂದು ಹೇಳಿದರು.


 ಅದಕ್ಕೆ ಸಚಿನ್ "ಇಲ್ಲ.. ನೀನು ಸುಳ್ಳು ಹೇಳುತ್ತೀಯ" ಎಂದ.


ಆದರೆ ಅದಕ್ಕೆ ಪೊಲೀಸರು ಪ್ರತ್ಯಕ್ಷದರ್ಶಿ ಇದ್ದಾನೆ, ನೀನು ಮಾಡಿದ್ದನ್ನೆಲ್ಲ ನಿನ್ನ ನೆರೆಯ ಪ್ರವೀಣ್ ನೋಡಿದ್ದ. ಪ್ರವೀಣ್ ನನ್ನು ಚೆನ್ನಾಗಿ ತಿಳಿದಿರುವ ಕಾರಣ ಸಚಿನ್ ಗೊಂದಲದಲ್ಲಿದ್ದ. ಈ ಬಗ್ಗೆ ಸುಳ್ಳು ಹೇಳಲು ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ ಎಂದು ಅವರು ನಂಬಿದ್ದರು. ಸಚಿನ್ ವಿರುದ್ಧ ಪ್ರಥಮ ದರ್ಜೆ ಕೊಲೆ ಆರೋಪ ಹೊರಿಸಲಾಗಿತ್ತು.


 ಈ ಘಟನೆಯ ಎರಡು ವರ್ಷಗಳ ನಂತರ, ಈ ಪ್ರಕರಣವು ಮದ್ರಾಸ್ ಹೈಕೋರ್ಟ್‌ನಲ್ಲಿ ವಿಚಾರಣೆಗೆ ಬಂದಿತು. ಸಚಿನ್ ತಪ್ಪಿತಸ್ಥ ಎಂದು ಸಾಬೀತಾದರೆ ಮರಣದಂಡನೆ ಶಿಕ್ಷೆ ವಿಧಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ. ಇದೀಗ ವಿಚಾರಣೆ ಆರಂಭವಾಗಿದ್ದು, ಅನುವಿಷ್ಣು ಅವರು ಪ್ರಾಸಿಕ್ಯೂಟರ್ ಆಗಿ ಹಾಜರಾಗಿದ್ದರು.


 ಅನುವಿಷ್ಣು ಪ್ರತಿಭಾವಂತ ಪ್ರಾಸಿಕ್ಯೂಟರ್ ಆಗಿದ್ದು, ಅವರು ಹಾಜರಾದ ಪ್ರತಿಯೊಂದು ಪ್ರಕರಣದಲ್ಲೂ ಯಶಸ್ವಿಯಾಗಿದ್ದರು. ನ್ಯಾಯಾಲಯದಲ್ಲಿ ಅವರು, "ನಿಮ್ಮ ಗೌರವ. ಸಚಿನ್ ಈ ಕೊಲೆಯನ್ನು ಬಹಳ ಸಮಯದಿಂದ ಯೋಜಿಸಿದ್ದಾರೆ ಮತ್ತು ಅದಕ್ಕೆ ಸಾಕ್ಷಿಯೂ ಇತ್ತು" ಎಂದು ಹೇಳಿದರು. ಅವನು ಇದನ್ನು ಹೇಳಿದನು ಮತ್ತು ಸಚಿನ್‌ನ ನೆರೆಹೊರೆಯವರಾದ ಪ್ರವೀಣ್‌ಗೆ ಕರೆ ಮಾಡಿದನು.


 ಈಗ ಪ್ರವೀಣ್ ಹೇಳಿದ, ಹೌದು ಸಾರ್. ನನ್ನ ಮನೆಯ ಹತ್ತಿರ ಯಾರೋ ಅಳುತ್ತಿರುವ ಶಬ್ದ ಕೇಳಿಸಿತು. ನಾನು ಮನೆಯಿಂದ ಹೊರಗೆ ಬಂದಾಗ, ಸಚಿನ್ ಮನೆಯಲ್ಲಿ ನಿರಂತರವಾಗಿ ಲೈಟ್ ಆನ್ ಮತ್ತು ಆಫ್ ಆಗಿರುವುದನ್ನು ನಾನು ನೋಡಿದೆ. ಕಿಟಕಿಯ ಮೂಲಕ, ಸಚಿನ್ ತನ್ನ ಮಲಗುವ ಕೋಣೆಗೆ ಹೋಗುತ್ತಿರುವುದನ್ನು ನಾನು ನೋಡಿದೆ. ಅದರ ನಂತರ, ಅವನು ಕೆಳಗೆ ಬಂದು ತನ್ನ ಅಡುಗೆಮನೆಯಲ್ಲಿ ಏನನ್ನಾದರೂ ಧರಿಸಿದನು. ಆ ನಂತರ ಕೆಳಗಿಳಿದು ನೋಡಿದಾಗ ಅದು ಗ್ಲೌಸ್ ಎಂದು ತಿಳಿದು ಬಂದಿದೆ. ಬಳಿಕ ವರ್ಷಿಣಿಯನ್ನು ಎಳೆದೊಯ್ದು ಕೊಳಕ್ಕೆ ತಳ್ಳಿದ್ದಾನೆ. ಅವನು ಅವಳನ್ನು ಆ ಕೊಳದಲ್ಲಿ ಮುಳುಗಿಸಿದನು. ನಾನು ನೋಡಿದ್ದು ಅದನ್ನೇ. ಆದರೆ ಅದಕ್ಕೂ ಮೊದಲು ಏನಾಯಿತು ಎಂದು ನನಗೆ ತಿಳಿದಿಲ್ಲ. ”


 ಈಗ ಅನುವಿಷ್ಣು ಈ ಪ್ರಕರಣವನ್ನು ನಿಭಾಯಿಸಿದ ವೈದ್ಯಕೀಯ ಪರೀಕ್ಷಕರನ್ನು ಕರೆದರು. ಶವಪರೀಕ್ಷೆ ವರದಿಯ ಪ್ರಕಾರ ವರ್ಷಿಣಿ ಅವರ ದೇಹದಾದ್ಯಂತ 44 ಬಾರಿ ಭೀಕರವಾಗಿ ಇರಿದಿದ್ದಾರೆ’ ಎಂದು ಅವರು ಹೇಳಿದರು.


 ಆದಾಗ್ಯೂ, ಸಚಿನ್ ರಕ್ಷಣಾ ತಂಡವು, ಆಕ್ಷೇಪಣೆಗಳು, ಮೈ ಲಾರ್ಡ್. ಸಚಿನ್ ಮತ್ತು ವರ್ಷಿಣಿ ದಂಪತಿಗಳು ಸಂತೋಷದ ಜೋಡಿಯಾಗಿದ್ದು, ಅವರ ನಡುವೆ ಇದುವರೆಗೆ ಯಾವುದೇ ಸಮಸ್ಯೆ ಇರಲಿಲ್ಲ. ಸಚಿನ್ ವಿರುದ್ಧ ಯಾವುದೇ ಕ್ರಿಮಿನಲ್ ದಾಖಲೆಗಳಿಲ್ಲ. ಹಾಗಾದರೆ ಅವನು ಅದನ್ನು ಏಕೆ ಮಾಡಬಹುದು? ಅವನು ಅದನ್ನು ಮಾಡಲಿಲ್ಲ. ಏನೋ ಸಂಭವಿಸಿದೆ, ಮತ್ತು ಯಾರೋ ಇದನ್ನು ಮಾಡಿದ್ದಾರೆ."


 ಈಗ ಅನುವಿಷ್ಣು ಮಕ್ಕಳನ್ನು ಅರವಿಂತ್ ಮತ್ತು ಆಧಿಯಾ ಎಂದು ಕರೆದರು.


 ಅವರು ಹೇಳಿದರು, "ನಾವು ಆ ರಾತ್ರಿ ಮಲಗಿದ್ದೆವು, ಆದ್ದರಿಂದ ಆ ರಾತ್ರಿ ಏನಾಯಿತು ಎಂದು ನಮಗೆ ತಿಳಿದಿಲ್ಲ, ಆದರೆ ನಮ್ಮ ತಂದೆ ಒಳ್ಳೆಯ ವ್ಯಕ್ತಿ, ಮತ್ತು ಅವರು ನಮ್ಮ ಕುಟುಂಬವನ್ನು ಸಂತೋಷಪಡಿಸಿದರು, ಇದುವರೆಗೆ, ನನ್ನ ತಂದೆತಾಯಿಗಳು ಜಗಳವಾಡಲಿಲ್ಲ, ಅವರು ಮಾಡಲಿಲ್ಲ ಎಂದು ನಾವು ನಂಬುತ್ತೇವೆ. ಅದನ್ನು ಮಾಡಬೇಡ."


 ಈ ಸಂದರ್ಭದಲ್ಲಿ ಸಚಿನ್‌ನ ತಾಯಿ ಮತ್ತು ಸಹೋದರಿ ವಿಚಿತ್ರವಾದ ಮಾತೊಂದನ್ನು ಹೇಳಿದ್ದಾರೆ. ಅವನು ಅದನ್ನು ತಿಳಿದೂ ಮಾಡಲಿಲ್ಲ ಎಂದು ಅವರು ನಂಬಿದ್ದರು.


 "ನನ್ನ ಸ್ವಾಮಿ. ಅವನು ಅದನ್ನು ತಿಳಿದೇ ಮಾಡದಿದ್ದರೆ, ಅವರು ನನಗೆ ಏನು ಹೇಳಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸುತ್ತಿದ್ದಾರೆ?" ಎಂದು ಅನುವಿಷ್ಣು ಕೇಳಿದರು. ಏಕೆಂದರೆ ಅವರು ಸಚಿನ್ ಅವರನ್ನು ಬಾಲ್ಯದಿಂದಲೂ ತಿಳಿದಿದ್ದಾರೆ, ನನ್ನ ಸ್ವಾಮಿ.


 "ಆ ದಿನ ಏನಾದರೂ ಕೆಟ್ಟದಾಗಿ ಸಂಭವಿಸಿರಬಹುದು." ಇನ್ನು ಸಚಿನ್‌ನ ತಾಯಿ, ‘ಸಚಿನ್‌ಗೆ ಬಾಲ್ಯದಿಂದಲೂ ನಿದ್ದೆಯಲ್ಲಿ ನಡೆಯುವ ಅಭ್ಯಾಸವಿದೆ, ಶಾಲೆಯಲ್ಲಿ ಓದುತ್ತಿದ್ದಾಗ ಮಲಗುವಾಗ ಬ್ಯಾಗ್‌ ತೆಗೆದುಕೊಂಡು ಯೂನಿಫಾರ್ಮ್‌ ಹಾಕಿಕೊಂಡು ಶಾಲೆಗೆ ಹೋಗುತ್ತಿದ್ದರಂತೆ.. ಹೋಗಿ ನಿಂತೆ. ಅನೇಕ ಬಾರಿ ಬಾಗಿಲ ಬಳಿ, ಹಾಗೆ, ಅವನು 15 ವರ್ಷದವನಾಗಿದ್ದಾಗ, ಅವನು ಮಲಗಿದ್ದನು


ನ್ಯಾಯಾಲಯದಲ್ಲಿ, ಸಚಿನ್ ಸಹೋದರಿ ಹೇಳಿದರು: "ಸಚಿನ್ 25 ವರ್ಷದವನಾಗಿದ್ದಾಗ, ಅವನ ಮದುವೆಗೆ ಸರಿಯಾಗಿ ಎರಡು ತಿಂಗಳ ಮೊದಲು, ಒಂದು ದಿನ ನಾನು ಕೋಣೆಯಲ್ಲಿ ಮಲಗಿಕೊಂಡು ಟಿವಿ ನೋಡುತ್ತಿದ್ದಾಗ, ಆ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ಸಚಿನ್ ಹಿಂದಿನ ಬಾಗಿಲಿಗೆ ಹೋಗುವುದನ್ನು ನಾನು ನೋಡಿದೆ. ನಾನು ತಕ್ಷಣ ಮುಚ್ಚಿದೆ. ಹಿಂಬಾಗಿಲು ಮತ್ತು ಅವನನ್ನು ತಡೆಯಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿದನು, ಆದರೆ ಅವನು ನನ್ನನ್ನು ದೂರ ಎಸೆದನು ಮತ್ತು ಮರುದಿನ ಅದರ ಬಗ್ಗೆ ಕೇಳಿದಾಗ, ಅವನಿಗೆ ಏನೂ ನೆನಪಿರಲಿಲ್ಲ. ಇದೆಲ್ಲದರ ಜೊತೆಗೆ, ಘಟನೆಯ ದಿನ, ಏನಾದರೂ ಸಂಭವಿಸಿರಬಹುದು."


 ಇದಕ್ಕೆ ಪುಷ್ಠಿ ನೀಡುವಂತೆ ಆತ ಜೈಲಿನಲ್ಲಿ ಮಲಗಿದ್ದಾಗ ಆತನ ಕೈದಿಗಳು ಕೆಲವು ವಿಚಿತ್ರ ಕೆಲಸಗಳನ್ನು ಮಾಡುವುದನ್ನು ಗಮನಿಸಿದ್ದಾರೆ. ಇದರಿಂದಾಗಿ ಸಚಿನ್ ಅವರನ್ನು ಸಮೀಪದ ಆಸ್ಪತ್ರೆಗೆ ದಾಖಲಿಸಲಾಗಿತ್ತು. ಅಲ್ಲಿ ನಾಲ್ಕು ದಿನಗಳ ಕಾಲ ಕ್ಯಾಮರಾದಡಿಯಲ್ಲಿಟ್ಟು ನಿದ್ರೆಯ ಮೇಲೆ ನಿಗಾ ಇಡಲಾಗಿತ್ತು. ಈಗ ಅವರು ಅವನನ್ನು ಅಧ್ಯಯನ ಮಾಡಿದ ಇಬ್ಬರು ಸ್ಲೀಪ್ ವಾಕಿಂಗ್ ತಜ್ಞರನ್ನು ಕರೆದರು.


 ಈಗ ನ್ಯಾಯಾಧೀಶರು ಅವರನ್ನು ಕೇಳಿದರು: "ಸಚಿನ್‌ಗೆ ನಿದ್ರೆಯಲ್ಲಿ ನಡೆಯುವ ಅಭ್ಯಾಸವಿದೆಯೇ ಮತ್ತು ನಿಮ್ಮ ವೀಕ್ಷಣೆಯ ಫಲಿತಾಂಶವೇನು?"


 ಅವನ ವರ್ತನೆಯನ್ನು ಗಮನಿಸಿ, ಹೌದು ಸಾರ್ ಅಂದರು. ಅವನಿಗೆ ನಿದ್ರೆಯಲ್ಲಿ ನಡೆಯುವ ಅಭ್ಯಾಸವಿದೆ.


 ಇದನ್ನು ಬೆಂಬಲಿಸಲು, ಅವರು ಅವನ ಕೈದಿಗಳನ್ನು ಕರೆದರು, ಅವರು ಅವನ ಬಗ್ಗೆ ವಿಚಿತ್ರವಾದ ವಿಷಯಗಳನ್ನು ಗಮನಿಸಿದರು. ಅವರು ಹೇಳಿದರು, "ಒಂದು ದಿನ ನಾವು ಮಲಗಿದ್ದಾಗ ವಿಚಿತ್ರವಾದ ಶಬ್ದ ಕೇಳಿಸಿತು, ಸರ್, ನಾವು ಎಚ್ಚರವಾದಾಗ, ಸಚಿನ್ ಬಾರ್ಗಳನ್ನು ಬಲವಾಗಿ ಅಲ್ಲಾಡಿಸುತ್ತಿರುವುದನ್ನು ನಾವು ನೋಡಿದ್ದೇವೆ. ಸಮಸ್ಯೆ ಏನು ಎಂದು ನಾವು ಕೇಳಿದಾಗ ಅವರು ಏನನ್ನೂ ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯಿಸಲಿಲ್ಲ."


 ಅವರು ಯಾವಾಗ ಸ್ಲೀಪ್ ವಾಕಿಂಗ್ ಪ್ರಾರಂಭಿಸುತ್ತಾರೆ ಎಂಬುದನ್ನು ಯಾರೂ ಊಹಿಸಲು ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ. ಆದರೆ ತಜ್ಞರು ಹೇಳಿದ್ದಾರೆ, "ನಿಮಗೆ ಸಾಕಷ್ಟು ನಿದ್ರೆ ಬರದಿದ್ದಾಗ ಅಥವಾ ನೀವು ಖಿನ್ನತೆಗೆ ಒಳಗಾದಾಗ ಸ್ಲೀಪ್‌ವಾಕ್ ಪ್ರಚೋದಿಸುತ್ತದೆ. ಇಲ್ಲಿಯವರೆಗೆ, ನಾವು ಚಲನಚಿತ್ರದಲ್ಲಿ ನೋಡಿದ್ದೇವೆ ಎಂದರೆ ಸ್ಲೀಪ್‌ವಾಕ್ ಮಾಡುವವರು ಎರಡು ಕೈಗಳನ್ನು ಮುಂಭಾಗದಲ್ಲಿ ಇಟ್ಟುಕೊಂಡು ಸೋಮಾರಿಗಳಂತೆ ನಡೆಯುತ್ತಾರೆ. ತಮಾಷೆಯಾಗಿ ಕಾಣಿಸುತ್ತದೆ.ಆದರೆ ಇದು ನಿಜವಲ್ಲ.ನಾವು ಅಂದುಕೊಂಡಂತೆ ನಿದ್ದೆಯಲ್ಲಿ ನಡೆಯುವುದು ಸಾಮಾನ್ಯ ವಿಷಯವಲ್ಲ.ಅವರು ತಮ್ಮ ಸಾಮಾನ್ಯ ಜೀವನಕ್ಕಿಂತ ಹೆಚ್ಚು ಶಕ್ತಿಶಾಲಿಗಳಾಗಿರುತ್ತಾರೆ.ಆ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಯಾರಾದರೂ ಅವರನ್ನು ತಡೆಯಲು ಅಥವಾ ಅವರಿಗೆ ತೊಂದರೆ ನೀಡಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿದಾಗ ಅವರ ಮೆದುಳು ಕಳುಹಿಸುತ್ತದೆ ದಾಳಿಯ ಸಂಕೇತ, ಮತ್ತು ಅವರು ಪೂರ್ಣ ಶಕ್ತಿಯಿಂದ ವ್ಯಕ್ತಿಯ ಮೇಲೆ ದಾಳಿ ಮಾಡುತ್ತಾರೆ, ಆದರೆ ಅವರು ಯಾರ ಮೇಲೆ ದಾಳಿ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದಾರೆ ಮತ್ತು ಏನು ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದಾರೆಂದು ಅವರಿಗೆ ತಿಳಿದಿರುವುದಿಲ್ಲ, ಅವರು ಏನು ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದಾರೆಂದು ಅವರಿಗೆ ನೆನಪಿರುವುದಿಲ್ಲ, ಅವರು ನಿದ್ರೆಯ ಮೊದಲು ಕೆಲಸ ಅಪೂರ್ಣವಾಗಿ ಬಿಟ್ಟರೆ, ಅವರು ನಿದ್ರೆಯ ನಡಿಗೆಯಲ್ಲಿ ಅದನ್ನು ಪೂರ್ಣಗೊಳಿಸಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿ."


 ತಜ್ಞರು ಹೇಳುತ್ತಾರೆ: "ನಾವು ಕೆನಡಾದಲ್ಲಿ ಕೆನೆಟ್ನ ಪ್ರಕರಣವನ್ನು ಅಧ್ಯಯನ ಮಾಡಿದ್ದೇವೆ, ಅದರಲ್ಲಿ ಅವನು ಮಲಗಿದ್ದಾಗ ತನ್ನ ಅತ್ತೆಯನ್ನು ಕೊಂದನು ಮತ್ತು ಅವನ ಕೆಲವು ಕುಟುಂಬ ಸದಸ್ಯರ ಮೇಲೆ ದಾಳಿ ಮಾಡಿದನು ಮತ್ತು ನಾವು ಅದನ್ನು ಅಧ್ಯಯನ ಮಾಡಿ ಸಾಬೀತುಪಡಿಸಿದ್ದೇವೆ." ಅಂತಹ ಪರಿಸ್ಥಿತಿಯಲ್ಲಿ ಸ್ಲೀಪ್ ವಾಕಿಂಗ್ ಸಾಧ್ಯ ಎಂದು ಅವರು ನ್ಯಾಯಾಧೀಶರಿಗೆ ತಿಳಿಸಿದರು.


 ತಮ್ಮ ಅಧ್ಯಯನಗಳೊಂದಿಗೆ, ತಜ್ಞರು ಆ ರಾತ್ರಿ ಏನಾಯಿತು ಎಂಬುದರ ಕುರಿತು ಒಂದು ಸಿದ್ಧಾಂತವನ್ನು ಅಭಿವೃದ್ಧಿಪಡಿಸಿದರು ಮತ್ತು ಇದು ಅವರ ಸಿದ್ಧಾಂತವಾಗಿತ್ತು.


 "ಸಚಿನ್ ಇಡೀ ದಿನ ಕೆಲಸದ ಒತ್ತಡದಲ್ಲಿರಬಹುದು. ಅದರ ನಂತರ, ಅವರು ಪೂಲ್ ಫಿಲ್ಟರ್ ಅನ್ನು ಸರಿಪಡಿಸಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗಲಿಲ್ಲ. ಆದ್ದರಿಂದ ಅವರು ಸುಸ್ತಾಗಿ ಮಲಗಲು ಹೋದರು. ಮತ್ತು ಆ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ನಿದ್ರೆಯ ನಡಿಗೆಯನ್ನು ಪ್ರಚೋದಿಸಬಹುದು ಮತ್ತು ಸರಿಪಡಿಸಲು ಅವರು ಸ್ಲೀಪ್ವಾಕ್ ಮಾಡಿರಬಹುದು. ಫಿಲ್ಟರ್ ಮತ್ತು ಲಿವಿಂಗ್ ರೂಮಿನಲ್ಲಿ ಮಲಗಿದ್ದ ವರ್ಷಿಣಿಯನ್ನು ಶಬ್ದದಿಂದ ಎಚ್ಚರಗೊಳಿಸಿರಬಹುದು ಮತ್ತು ಅವಳು ಅವನನ್ನು ತಡೆಯಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿರಬಹುದು, ಆ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಅವನ ನಿದ್ರೆಗೆ ಅಡ್ಡಿಯಾಗಬಹುದು, ಅದಕ್ಕಾಗಿಯೇ ಅವನು ಅವಳ ಮೇಲೆ ಉಪಕರಣಗಳಿಂದ ಹಲ್ಲೆ ಮಾಡಿದನು. ಅವನು ಕೊಳವನ್ನು ಸರಿಪಡಿಸಲು ತಂದನು ಮತ್ತು ಅದರಿಂದ ವರ್ಷಿಣಿ ಸತ್ತಳು.


 ಈಗ ಪ್ರಕರಣ ಸಚಿನ್ ಪರವಾಗಿತ್ತು. ಆದರೆ ಅನುವಿಷ್ಣು ಪ್ರಕರಣದಲ್ಲಿ ದೊಡ್ಡ ಪ್ರಗತಿಯನ್ನು ತಂದರು ಮತ್ತು ಆ ನಂತರ ಪ್ರಕರಣವು ತಲೆಕೆಳಗಾಯಿತು. ಅವರು ಅಪರಾಧ ಸ್ಥಳದಲ್ಲಿ ಪೊಲೀಸ್ ಅಧಿಕಾರಿಯೊಬ್ಬರನ್ನು ಸಾಕ್ಷಿಯಾಗಿ ಕರೆದರು.


 "ಸರ್. ಸಚಿನ್‌ನ ಮನೆಯನ್ನು ಹುಡುಕಿದಾಗ ನಿಮಗೆ ಯಾವುದೇ ಸಾಕ್ಷ್ಯ ಸಿಕ್ಕಿದೆಯೇ, ಅಲ್ಲಿ ನೀವು ಏನು ನೋಡಿದ್ದೀರಿ?"


ಅದಕ್ಕೆ ಅಧಿಕಾರಿ, "ಮನೆಯಲ್ಲಿ ಯಾವುದೇ ಸಾಕ್ಷಿ ಸಿಕ್ಕಿಲ್ಲ ಸಾರ್. ಆದರೆ ಅವರ ಗ್ಯಾರೇಜ್‌ನಲ್ಲಿ ನಮಗೆ ಸಾಕಷ್ಟು ಪುರಾವೆಗಳು ಸಿಕ್ಕವು. ಕಾರಿನ ಟ್ರಂಕ್‌ನಲ್ಲಿ ಟೀ ಶರ್ಟ್ ಅನ್ನು ಗಮನಿಸಿದ್ದೇವೆ. ನಾವು ಟ್ರಂಕ್ ತೆರೆದಾಗ, ನಾವು ಕಸದ ಚೀಲವನ್ನು ನೋಡಿದ್ದೇವೆ ಮತ್ತು ಅದರೊಳಗೆ ಟಪ್ಪರ್‌ವೇರ್ ಕಂಟೇನರ್ ಇತ್ತು, ನಾವು ಅದನ್ನು ತೆರೆದಾಗ, ನಾವು ರಕ್ತದ ಕಲೆಯಿರುವ ಟೀ ಶರ್ಟ್ ಮತ್ತು ಪ್ಯಾಂಟ್ ಅನ್ನು ನೋಡಿದ್ದೇವೆ ಮತ್ತು ಅದರೊಂದಿಗೆ ನಾವು ರಕ್ತದ ಕಲೆಯಿರುವ ಬೇಟೆಯ ಚಾಕುವನ್ನು ನೋಡಿದ್ದೇವೆ.


 ಇದೀಗ ಅನುವಿಷ್ಣು ಮತ್ತೋರ್ವ ನಿದ್ದೆಗೆಡಿಸುವ ಪರಿಣಿತರನ್ನು ಕರೆತಂದಿದ್ದಾರೆ. ಸಚಿನ್‌ಗೆ ನಿದ್ರೆಯಲ್ಲಿ ನಡೆಯುವ ಅಭ್ಯಾಸವಿದೆಯೇ ಎಂದು ತಜ್ಞರನ್ನು ನ್ಯಾಯಾಧೀಶರು ಕೇಳಿದರು, ಅದಕ್ಕಾಗಿ ಅವರು "ಅವರ ನಡವಳಿಕೆಯಿಂದ ಅವರು ನಿದ್ರೆಯಲ್ಲಿ ನಡೆಯುವ ಅಭ್ಯಾಸವನ್ನು ಹೊಂದಿರುವುದಿಲ್ಲ, ಸಾರ್" ಎಂದು ಹೇಳಿದರು.


 ತಜ್ಞರು ನಂಬಲಾಗದ ಸಂಗತಿಯನ್ನು ಹೇಳಿದರು, ಮತ್ತು ಅದನ್ನು ಕೇಳಿ ಎಲ್ಲರೂ ಆಘಾತಕ್ಕೊಳಗಾದರು. ಈಗ ಅನುವಿಷ್ಣು ಹೇಳಿದರು:


 "ನನ್ನ ಸ್ವಾಮಿ. ಈ ಪರಿಣಿತನ ದೃಷ್ಟಿಕೋನವನ್ನು ನೀವು ಕೇಳಿದ್ದೀರಿ ಎಂದು ನಾನು ಭಾವಿಸುತ್ತೇನೆ. ಸಚಿನ್ ನಿದ್ರೆಯಲ್ಲಿ ನಡೆಯುತ್ತಿದ್ದಾಗ ಅವನ ಹೆಂಡತಿ ಅವನಿಗೆ ತೊಂದರೆ ನೀಡಿರಬಹುದು. ಆದ್ದರಿಂದ ಅವನು ಅವಳ ಮೇಲೆ ದಾಳಿ ಮಾಡಿದನು. ಮತ್ತು ಅದು ಸ್ಲೀಪ್‌ವಾಕಿಂಗ್‌ನಿಂದ ಸಾಧ್ಯವಾಯಿತು. ಆದರೆ ನಂತರ ಏನಾಯಿತು ಸ್ಲೀಪ್‌ವಾಕಿಂಗ್‌ನಲ್ಲಿ ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ. ಆಗ ವರ್ಷಿಣಿ ಅರೆಜೀವದಿಂದ ಮಲಗಿದ್ದಾಗ ಸಚಿನ್ ಆಕೆಯನ್ನು ಹಿಡಿದು ನೀರಿನಲ್ಲಿ ಮುಳುಗಿಸಿದ್ದು ಪಕ್ಕದ ಮನೆಯವ ಪ್ರವೀಣ್ ಕೂಡ ನೋಡಿದ.ಸಾಮಾನ್ಯವಾಗಿ ನಿದ್ದೆ ಮಾಡುವಾಗ ಯಾರೂ ಸ್ವಯಂಪ್ರೇರಣೆಯಿಂದ ಹಲ್ಲೆ ನಡೆಸುವುದಿಲ್ಲ, ತೊಂದರೆಯಾದಾಗ ಮಾತ್ರ ದಾಳಿ ಮಾಡುತ್ತಾರೆ. ಈ ಘಟನೆಯಲ್ಲಿ ವರ್ಷಿಣಿ ಮಲಗಿದ್ದು, ಆಕೆಗೆ ಅಡ್ಡಿಪಡಿಸಲು ಅವಕಾಶವಿಲ್ಲ ಎಂದು ಸಚಿನ್ ಎರಡು ಬಾರಿ ಡ್ರೆಸ್ ಬದಲಿಸಿ, ತನ್ನ ರಕ್ತಸಿಕ್ತ ಟೀ ಶರ್ಟ್, ಪ್ಯಾಂಟ್ ಅನ್ನು ನೀಟಾಗಿ ಪ್ಯಾಕ್ ಮಾಡಿದ್ದಾನೆ.ಕೊಲೆಯ ವೇಳೆ ಗ್ಲೌಸ್ ಧರಿಸಿದ್ದ. ನಿದ್ದೆಯಲ್ಲಿ ನಡೆಯುವವರು ಬೇರೆ ಬೇರೆ ಸ್ಥಳದಲ್ಲಿ ವಸ್ತುಗಳನ್ನು ಇಡುವುದು ಸಹಜ.ಆದರೆ ಈ ಸಂದರ್ಭದಲ್ಲಿ ಅವರು ವಿಷಯಗಳನ್ನು ಮುಚ್ಚಿಡಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿದರು.ಹಾಗಾಗಿ ನಿದ್ದೆ ಮಾಡುವವರು ಮಾಡುವ ಕೆಲಸಗಳಲ್ಲ.ಇದರಿಂದ ಇದು ಪೂರ್ವಯೋಜಿತ ಕೊಲೆ ಎಂಬುದು ದೃಢಪಟ್ಟಿದೆ. " ಈ ಪ್ರಕರಣ ಇದೀಗ ಸಚಿನ್ ವಿರುದ್ಧ ತಿರುಗಿ ಬಿದ್ದಿದೆ.


 ಸಚಿನ್ ತಪ್ಪಿತಸ್ಥ ಎಂದು ಸಾಬೀತುಪಡಿಸಲು ಪ್ರಬಲ ಪ್ರತ್ಯಕ್ಷದರ್ಶಿಯೊಬ್ಬರು ಇದ್ದಾರೆ ಮತ್ತು ಕೊಲೆಯ ಆಯುಧವೂ ಅಲ್ಲಿತ್ತು. ಆದರೆ ಕೊಲೆಯ ಉದ್ದೇಶ ಮಾತ್ರ ಬೇಕಾಗಿದೆ. ಅನುವಿಷ್ಣು ಈಗ ಉದ್ದೇಶವನ್ನು ಹುಡುಕುತ್ತಿದ್ದಾರೆ. ಜೈಲಿನಲ್ಲಿ ಸಚಿನ್ ಜೊತೆ ಮಾತನಾಡಿದ ಮನೋವೈದ್ಯರಿಂದ ಅವರು ಟಿಪ್ಪಣಿಗಳನ್ನು ಪಡೆದರು. ಅದರಲ್ಲಿ ಸಚಿನ್ ಹೇಳಿದ ಒಂದು ವಿಷಯವನ್ನು ಎತ್ತಿ ತೋರಿಸಿದ್ದಾರೆ.


 ಒಂದು ವಾರದ ನಂತರ, ವಿಚಾರಣೆಯ ಕೊನೆಯ ದಿನವೂ ಬಂದಿತು. ಇಲ್ಲಿಯವರೆಗೆ 52 ಸಾಕ್ಷಿಗಳು ತಮ್ಮ ಹೇಳಿಕೆಯನ್ನು ನೀಡಿದ್ದು, 180 ಸಾಕ್ಷ್ಯಗಳನ್ನು ನ್ಯಾಯಾಲಯಕ್ಕೆ ಸಲ್ಲಿಸಲಾಗಿದೆ. ನ್ಯಾಯಾಧೀಶರು ತೀರ್ಪುಗಾರರ ಅಭಿಪ್ರಾಯವನ್ನು ಕೇಳಿದರು, ಮತ್ತು ಅವರು ಮತವನ್ನು ಪಡೆದರು. 12 ಜ್ಯೂರಿ ಸದಸ್ಯರಲ್ಲಿ ಎಂಟು ಮಂದಿ ಸಚಿನ್ ವಿರುದ್ಧ ಮತ್ತು ನಾಲ್ವರು ಅವರ ಪರವಾಗಿದ್ದರು.


 ಸಚಿನ್ ಈಗ ತನ್ನ ಅಂತಿಮ ಸಾಕ್ಷ್ಯವನ್ನು ನೀಡುವಂತೆ ಕೇಳಲಾಯಿತು. "ವರ್ಷು ನನಗೆ ಸರ್ವಸ್ವ. ಅವಳು ನನ್ನ ಆತ್ಮೀಯ ಸ್ನೇಹಿತ, ಮತ್ತು ನನ್ನ ಜೀವನವು ತುಂಬಾ ಸಂತೋಷವಾಗಿದೆ. ನಮ್ಮ ನಡುವೆ ಯಾವುದೇ ಸಮಸ್ಯೆ ಬಂದಿಲ್ಲ. ನಾನು ಅವಳನ್ನು ತಿಳಿದೂ ಕೊಲ್ಲಲಿಲ್ಲ." ಅವರು ಮತ್ತಷ್ಟು ಹೇಳಿದರು: "ಆ ದಿನ ಏನಾಯಿತು ಎಂದು ನನಗೆ ನೆನಪಿಲ್ಲ."


ಇದನ್ನು ಕೇಳಿ ಸಚಿನ್ ವಿರುದ್ಧ ಇದ್ದ ಕೆಲವು ಜ್ಯೂರಿ ಸದಸ್ಯರು ಮನಸ್ಸು ಬದಲಾಯಿಸಿ ಸಚಿನ್ ಪರವಾಗಿ ಮತ ಹಾಕಿದರು. ಈ ಗೊಂದಲವನ್ನು ತಪ್ಪಿಸಲು, ಇತಿಹಾಸದಲ್ಲಿ ಮೊದಲ ಬಾರಿಗೆ, ನ್ಯಾಯಾಲಯವು ಅಪರಾಧದ ದೃಶ್ಯದ ಸಾಕ್ಷ್ಯವನ್ನು ನೋಡಲು ನ್ಯಾಯಾಧೀಶರಿಗೆ ಅವಕಾಶ ಮಾಡಿಕೊಟ್ಟಿತು.


 ಈಗ ತೀರ್ಪುಗಾರರ ಸದಸ್ಯರು ಅಪರಾಧದ ಸ್ಥಳದಲ್ಲಿ ಕಂಡುಬರುವ ಎಲ್ಲಾ ಪುರಾವೆಗಳನ್ನು ಪರಿಶೀಲಿಸಿದರು ಮತ್ತು ಅವರು ನ್ಯಾಯಾಧೀಶರಿಗೆ ತಮ್ಮ ಅಂತಿಮ ಅಭಿಪ್ರಾಯವನ್ನು ನೀಡಿದರು. ಇದನ್ನೆಲ್ಲ ಸಚಿನ್ ಪ್ಲಾನ್ ಮಾಡಿಯೇ ಮಾಡಿದ್ದಾರೆ’ ಎಂದು ತೀರ್ಪಿನಲ್ಲಿ ಹೇಳಲಾಗಿದೆ. ಆದರೆ ಮರಣದಂಡನೆಯ ಬಗ್ಗೆ ಏನನ್ನೂ ಹೇಳಿಲ್ಲ.


 ವಿಚಾರಣೆಯ ಆರು ತಿಂಗಳ ನಂತರ, ಕಿರು-ವಿಚಾರಣೆಯನ್ನು ನಡೆಸಲಾಯಿತು ಮತ್ತು ಅದರಲ್ಲಿ, ಅವನ ಮರಣದಂಡನೆಯು ತಿಳಿಯುತ್ತದೆ. ಸಚಿನ್ ಅವರ ಸ್ನೇಹಿತರು, ಕುಟುಂಬದವರು ಮತ್ತು ದೇವಸ್ಥಾನದ ಸದಸ್ಯರು ತಮ್ಮ ಸಾಕ್ಷ್ಯವನ್ನು ನೀಡಿದರು.


 ಅವರೆಲ್ಲರೂ ಹೇಳಿದರು, "ಸಚಿನ್ ಒಬ್ಬ ಒಳ್ಳೆಯ ಮತ್ತು ಕಠಿಣ ಕೆಲಸ ಮಾಡುವ ವ್ಯಕ್ತಿ, ಮತ್ತು ಅವರು ನಮಗೆ ಮಾದರಿ." ನ್ಯಾಯಾಧೀಶರು ತನಗೆ ಮರಣದಂಡನೆ ವಿಧಿಸಬಾರದು ಎಂದು ಅವರು ಮನವಿ ಮಾಡಿದರು.


 ಅಷ್ಟೇ ಅಲ್ಲ, ಆ ದಿನದ ಬಗ್ಗೆ ನನಗೆ ಏನೂ ನೆನಪಿರಲಿಲ್ಲ ಎಂದು ಸಚಿನ್ ಹೇಳಿದ್ದಾರೆ.


 ಆದರೆ ಅನುವಿಷ್ಣು ಹೇಳಿದರು: "ವರ್ಷಿಣಿ ಸಾಯುವ ಮುನ್ನ ಆ ದಿನ ತುಂಬಾ ನೋವನ್ನು ಅನುಭವಿಸಿದಳು, ನನ್ನ ಸ್ವಾಮಿ, ನನ್ನ ಅಂತಿಮ ವಿನಂತಿಯಂತೆ, ಸಚಿನ್ ಮರಣದಂಡನೆಯನ್ನು ಪಡೆಯಬೇಕು." ಅವನು ತನ್ನ ವಾದವನ್ನು ಕೊನೆಗೊಳಿಸಿದನು.


 ಈಗ ನ್ಯಾಯಾಧೀಶರು ತಮ್ಮ ಅಂತಿಮ ತೀರ್ಪನ್ನು ನೀಡಿದರು ಮತ್ತು ಅದರಲ್ಲಿ ಮರಣದಂಡನೆಯ ಬದಲು ಪೆರೋಲ್ ಇಲ್ಲದೆ ಜೀವಾವಧಿ ಶಿಕ್ಷೆಯನ್ನು ನೀಡಲಾಯಿತು.


 ಈ ಪ್ರಕರಣ ನಡೆದು ಇಪ್ಪತ್ತು ವರ್ಷಗಳಾಗಿದ್ದು, ಇಲ್ಲಿಯವರೆಗೆ ಸಚಿನ್ ಜೈಲಿನಲ್ಲಿದ್ದಾನೆ. ಅವರು ತಮ್ಮ ಕೈದಿಗಳಿಗೆ ಜೈಲಿನಲ್ಲಿ ಪೋಷಕರ ಮತ್ತು ಕೌಶಲ್ಯ ತರಗತಿಗಳನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುತ್ತಿದ್ದಾರೆ. ಸಾಮಾನ್ಯವಾಗಿ, ಅವರು ಕೈದಿಗಳೊಂದಿಗೆ ಮಾತನಾಡಲು ಮಾಧ್ಯಮದವರಿಗೆ ಅನುಮತಿಸುವುದಿಲ್ಲ. ಆದರೆ 2021 ರಲ್ಲಿ, ಮಾಧ್ಯಮ ಚಾನಲ್ ಸಚಿನ್ ಅವರೊಂದಿಗೆ ಮಾತನಾಡಲು ಅನುಮೋದನೆಯನ್ನು ಪಡೆದುಕೊಂಡಿತು ಮತ್ತು ಅವರು ಅವರಿಗೆ ಬಹಳಷ್ಟು ಪ್ರಶ್ನೆಗಳನ್ನು ಕೇಳಿದರು. ಸಂದರ್ಶನದ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ಅವರು ಆ ದಿನ ಏನಾಯಿತು ಮತ್ತು ಅವರ ಮನಸ್ಸು ಬದಲಾಗಿದೆಯೇ ಎಂದು ಕೇಳಿದರು.


 ಅದಕ್ಕೆ ಸಚಿನ್, "ನನಗೆ ನಿದ್ದೆಯಲ್ಲಿ ನಡೆಯುವ ಅಭ್ಯಾಸವಿತ್ತೋ ಅಥವಾ ನನ್ನ ಹೆಂಡತಿಯನ್ನು ಕೊಂದನೋ ಗೊತ್ತಿಲ್ಲ. ಆದರೆ ನನಗೆ ಒಂದು ವಿಷಯ ಖಚಿತವಾಗಿ ತಿಳಿದಿದೆ. ಆ ರಾತ್ರಿ ಏನಾಯಿತು ಎಂದು ನನಗೆ ತಿಳಿದಿಲ್ಲ" ಎಂದು ಹೇಳಿದರು.


 ಎಪಿಲೋಗ್


ಈ ಎಲ್ಲಾ ವಿವರಗಳು-ಕೊಲೆಗಾರ ಯಾರು?-ಮತ್ತು ಎಲ್ಲಾ ಪ್ರತ್ಯಕ್ಷದರ್ಶಿಗಳು ಮತ್ತು ಸಾಕ್ಷ್ಯಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದರೂ ಸಹ, ಆ ದಿನ ಏನಾಯಿತು ಎಂದು ಅವರಲ್ಲಿ ಯಾರಿಗೂ ತಿಳಿದಿಲ್ಲ. ಆದ್ದರಿಂದ ಓದುಗರು. ಈ ಪ್ರಕರಣದ ಬಗ್ಗೆ ನಿಮ್ಮ ಸಿದ್ಧಾಂತವೇನು? ಇದರ ಬಗ್ಗೆ ನಿನಗೆ ಏನು ಅನ್ನಿಸುತ್ತದೆ? ಸಚಿನ್ ಗೊತ್ತಿದ್ದೂ ಹೀಗೆ ಮಾಡಿದ್ದಾನಾ? ಅಥವಾ ನಿಜವಾಗಿಯೂ, ಆ ದಿನ ಏನಾಯಿತು ಎಂದು ಅವನಿಗೆ ತಿಳಿದಿರಲಿಲ್ಲ. ಆ ದಿನ ಏನಾಯಿತು ಎಂಬುದರ ಕುರಿತು ನಿಮ್ಮ ಅಭಿಪ್ರಾಯಗಳನ್ನು ಕಾಮೆಂಟ್ ಮಾಡಿ. ಈ ಕಥೆಯು ನಿಮಗೆ ವಿಚಿತ್ರವಾದ ಅನುಭವವನ್ನು ನೀಡುತ್ತದೆ ಎಂದು ನಾನು ನಂಬುತ್ತೇನೆ.


Rate this content
Log in

Similar kannada story from Thriller