Adhithya Sakthivel

Action Crime Thriller

4  

Adhithya Sakthivel

Action Crime Thriller

ಜೇನು ಬಲೆ

ಜೇನು ಬಲೆ

8 mins
431


ಸೂಚನೆ: ಈ ಕಥೆಯು ಲೇಖಕರ ಕಾಲ್ಪನಿಕ ಕಥೆಯನ್ನು ಆಧರಿಸಿದೆ. ಇದು ಯಾವುದೇ ಐತಿಹಾಸಿಕ ಉಲ್ಲೇಖಗಳು ಅಥವಾ ನಿಜ ಜೀವನದ ಘಟನೆಗಳಿಗೆ ಅನ್ವಯಿಸುವುದಿಲ್ಲ.


 ಮೇ 22, 2023


 ಮಲಪ್ಪುರಂ, ಕೇರಳ


 58 ವರ್ಷದ ಹೋಟೆಲ್ ಮಾಲೀಕ ಮುಹಮ್ಮದ್ ಇರ್ಷಾದ್ ಅವರ ಕಾರು ತೆಗೆದುಕೊಂಡು ಹೋದರು. ಆದರೆ ಇಟಲಿಯಿಂದ ಬರುವ ಮಗನನ್ನು ಕರೆದುಕೊಂಡು ಹೋಗಲು ಕೂಡ ಹೋಗಲಿಲ್ಲ. ಅದಕ್ಕಾಗಿ ಮತ್ತೊಬ್ಬ ಚಾಲಕನನ್ನು ಕಳುಹಿಸಿ ತಿರೂರಿನಿಂದ ಕೋಝಿಕ್ಕೋಡ್ ಗೆ ತೆರಳಿದ್ದರು.


 ಅಲ್ಲಿಗೆ ಹೋದಾಗ ಅಲ್ಲಿ ಹದಿನೈದು ದಿನದಿಂದ ಕೆಲಸ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದ ವ್ಯಕ್ತಿಗೆ 15 ದಿನದ ಸಂಬಳವನ್ನು ಪಾಲಕ್ಕಾಡ್ ವಲ್ಲಪುಳ ಮೂಲದ 22 ವರ್ಷದ ಶಿಬಿಲಿ ಎಂಬುವವರಿಗೆ ಕೊಟ್ಟು ಕೆಲಸ ಮಾಡದಂತೆ ತಡೆದರು.


 ಈ ಘಟನೆಯ ಎರಡು ಗಂಟೆಗಳ ನಂತರ, ಮಧ್ಯಾಹ್ನ, ಅವರು ತಮ್ಮ ಹೋಟೆಲ್‌ನಿಂದ ಹೊರಟು ಎರನ್ಹಿಪಾಲಮ್‌ನಲ್ಲಿರುವ ಡಿ ಕಾಸಾಗೆ ಹೋದರು. ಅಲ್ಲಿ ತನ್ನ ಹೆಸರಿಗೆ ಎರಡು ಕೋಣೆಗಳನ್ನು ಕಾಯ್ದಿರಿಸಿದ್ದಾನೆ. ಮೇ 18 ರ ನಂತರ, ನಂತರದ ಕೆಲವು ದಿನಗಳಲ್ಲಿ, ಮೇ 19 ಮತ್ತು 20 ರಂತೆಯೇ, ಇರ್ಷಾದ್ ಅವರ ಮಗ ಅಲ್ತಾಫ್ ಅವರ ಎಟಿಎಂ ಬಳಸಿ, ಬಹಳಷ್ಟು ಹಣವನ್ನು ಹಿಂಪಡೆಯಲಾಗಿದೆ. 2 ಲಕ್ಷಕ್ಕೂ ಹೆಚ್ಚು ಹಣ ಹಿಂಪಡೆದಿದ್ದರಿಂದ ಅನುಮಾನ ಬಂದಿತ್ತು.


 "ನನ್ನ ತಂದೆ ಇದನ್ನು ಹಿಂತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುತ್ತಿದ್ದಾರೆಯೇ? ಅಥವಾ ಬೇರೊಬ್ಬರು ಇದನ್ನು ಪರಿಶೀಲಿಸಲು ಬಳಸುತ್ತಿದ್ದಾರೆಯೇ?" ಅಲ್ತಾಫ್ ತನ್ನ ತಂದೆಯನ್ನು ಕರೆದ. ಆದರೆ ಇರ್ಷಾದ್ ಫೋನ್ ಸ್ವಿಚ್ ಆಫ್ ಆಗಿತ್ತು. ಇದು ಅಸಾಮಾನ್ಯ ವಿಷಯವಾದ್ದರಿಂದ, ಅವನ ಮಗ ತಕ್ಷಣ ಹೋಟೆಲ್‌ಗೆ ಹೋಗಿ ಅವನ ತಂದೆಯ ಬಗ್ಗೆ ಕೇಳಿದನು. ಆದರೆ ಇರ್ಷಾದ್ ಅವರು ನಾಗೂರ್ ಮೀರನ್ ಅವರನ್ನು ಕೆಲಸ ಮಾಡದಂತೆ ತಡೆದ ನಂತರ ಅವರು ಅವರನ್ನು ಕೊನೆಯ ಬಾರಿಗೆ ನೋಡಿದ್ದೇವೆ ಎಂದು ಹೇಳಿ ಅವರ ಕಾರು ತೆಗೆದುಕೊಂಡು ಹೋಟೆಲ್‌ನಿಂದ ಹೊರಟರು.


 ಹೋಟೆಲ್ ಸಿಬ್ಬಂದಿ ಅಲ್ತಾಫ್‌ಗೆ ಹೇಳಿದರು, "ಸರ್. ಅವರು ಅವರ ಮನೆಯಲ್ಲಿದ್ದಾರೆ ಎಂದು ನಾವು ಭಾವಿಸಿದ್ದೇವೆ." ಮೇ 22 ರಂದು, ತಕ್ಷಣವೇ ಅಲ್ತಾಫ್ ಇರ್ಷಾದ್‌ಗಾಗಿ ಕಾಣೆಯಾದ ದೂರನ್ನು ದಾಖಲಿಸಿದರು ಮತ್ತು ಎಸ್‌ಪಿ ಸುಜಿತ್ ಎಎಸ್‌ಪಿ ಅಯ್ಯಪ್ಪನ್ ಅವರನ್ನು ಪ್ರಕರಣದ ತನಿಖೆಗೆ ನಿಯೋಜಿಸಿದರು. ಅದೇ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಇರ್ಷಾದ್‌ನ ಹೋಟೆಲ್‌ನಲ್ಲಿ ಕೆಲಸ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದ 18 ವರ್ಷದ ತಸ್ಲಿಮಾ ಬಾನು ಕೂಡ ನಾಪತ್ತೆಯಾಗಿದ್ದಳು. ಆಕೆಯ ತಾಯಿ ಜರೀನಾ ಮೇ 24 ರಂದು ನಾಪತ್ತೆಯಾಗಿರುವ ದೂರು ದಾಖಲಿಸಿದ್ದಾರೆ.


 ಮಾಲಕ ಇರ್ಷಾದ್, ಸಿಬ್ಬಂದಿ ತಸ್ಲೀಮಾ, ಮಾಜಿ ಸಿಬ್ಬಂದಿ ನಾಗೂರ್ ಮೀರಾನ್ ಒಂದೇ ಬಾರಿ ನಾಪತ್ತೆಯಾದ ಕಾರಣ ಎಲ್ಲರಿಗೂ ಅನುಮಾನ ಮೂಡಿದೆ. ತಸ್ಲಿಮಾ, ನಾಗೂರ್ ಮತ್ತು ಇರ್ಷಾದ್ ಅವರ ಫೋನ್‌ಗಳನ್ನು ಸ್ವಿಚ್ ಆನ್ ಮಾಡಿದರೂ, ಅಯ್ಯಪ್ಪನಿಗೆ ಅವರ ಸ್ಥಳವು ತಕ್ಷಣವೇ ತಿಳಿಯುತ್ತದೆ. ಆದರೆ ಇದು ಇಷ್ಟು ಬೇಗ ಆಗುತ್ತದೆ ಎಂದು ಅವರು ನಿರೀಕ್ಷಿಸಿರಲಿಲ್ಲ.


 24 ರಂದು ಸಂಜೆ ಇರ್ಷಾದ್‌ನ ಫೋನ್ ಕೆಲವು ನಿಮಿಷಗಳ ಕಾಲ ಸ್ವಿಚ್ ಆನ್ ಆಗಿತ್ತು. ಸ್ವಿಚ್ ಆನ್ ಮಾಡಿದಾಗ ಸಿಗ್ನಲ್ ಚೆನ್ನೈನಲ್ಲಿತ್ತು. ತಕ್ಷಣ ಚೆನ್ನೈ ಪೊಲೀಸರ ನೆರವಿನೊಂದಿಗೆ ಅಯ್ಯಪ್ಪನ್ ಮತ್ತು ಮಲಪ್ಪುರಂ ಪೊಲೀಸರು ಅಲ್ಲಿ ಹುಡುಕಾಟ ಆರಂಭಿಸಿದರು. ಅವರು ಹುಡುಕುತ್ತಿರುವಾಗ, ಅಯ್ಯಪ್ಪನ್ ಅಸ್ಸಾಂಗೆ ಹೋಗಲು ಯೋಜಿಸಿದ ರೈಲ್ವೇ ಪೊಲೀಸರ ಸಹಾಯದಿಂದ ತಸ್ಲಿಮಾ ಮತ್ತು ನಾಗೂರ್ ಅವರನ್ನು ಬಂಧಿಸಿದರು. ಆದರೆ ಅವರೊಂದಿಗೆ ಇರ್ಷಾದ್ ಇರಲಿಲ್ಲ. ಇಬ್ಬರು ಮಾತ್ರ ಅಲ್ಲಿದ್ದರು.


 "ಇರ್ಷಾದ್ ಎಲ್ಲಿ? ಏನಾಯಿತು ಅವನಿಗೆ?" ಎಂದು ಅಯ್ಯಪ್ಪನನ್ನು ಕೇಳಿದರು.


ತಸ್ಲಿಮಾ ಬಾನು ಮತ್ತು ನಾಗೂರ್ ಅವರ ಉತ್ತರ ಅಯ್ಯಪ್ಪನ್ ಮತ್ತು ಪೊಲೀಸರನ್ನು ಬೆಚ್ಚಿಬೀಳಿಸಿತು. ಈಗ ಅವರು ಅಟ್ಟಪಾಡಿ ಅರಣ್ಯ ವ್ಯಾಪ್ತಿಯ ಬಳಿ ಇರುವ ಅಗಲಿಗೆ ಹೋಗಿದ್ದಾರೆ. ಅಯ್ಯಪ್ಪನವರು ಕಾಡಿನಲ್ಲಿ ಕಣಿವೆಯನ್ನು ಹುಡುಕತೊಡಗಿದರು. ಅವರು ಹುಡುಕಾಡಿದಾಗ, ಪ್ರಭಾರಿ ಎಸ್ಪಿ ಸುಜಿತ್ ಅವರ ತಂಡಕ್ಕೆ ಬಂಡೆಗಳ ನಡುವೆ ಟ್ರಾಲಿ ಬ್ಯಾಗ್ ಪತ್ತೆಯಾಗಿದೆ. ಟ್ರಾಲಿ ಬ್ಯಾಗ್ ತೆಗೆದುಕೊಂಡು ನೋಡಿದಾಗ ಕೊಳೆತ ಶವ ಕಂಡಿದ್ದು, ಅದೂ ಎರಡು ಭಾಗವಾಗಿತ್ತು.


 ಈಗ ಅಯ್ಯಪ್ಪನ್ ಮತ್ತು ಸುಜಿತ್ ಹಗ್ಗವನ್ನು ಕಟ್ಟಿ ಟ್ರಾಲಿ ಬ್ಯಾಗ್ ಅನ್ನು ಕಣಿವೆಯಿಂದ ಹೊರತೆಗೆದರು. ಬಳಿಕ ಇರ್ಷಾದ್ ಶವವನ್ನು ಮರಣೋತ್ತರ ಪರೀಕ್ಷೆಗೆ ಕಳುಹಿಸಿದ್ದಾರೆ. ಶವಪರೀಕ್ಷೆ ವರದಿಯಲ್ಲಿ ಮೃತ ವ್ಯಕ್ತಿ ಇರ್ಷಾದ್ ಎಂದು ದೃಢಪಟ್ಟಿದೆ.


 "ಸರ್. ಇರ್ಷಾದ್‌ನ ತಲೆಯಲ್ಲಿ ಎರಡು ದೊಡ್ಡ ಗಾಯಗಳಾಗಿದ್ದು, ಎದೆಯ ಮೂಳೆ ಮುರಿತದಿಂದ ಅವನು ಸತ್ತನು" ಎಂದು ವೈದ್ಯರು ಹೇಳಿದರು. ಇದೀಗ ಈ ಪ್ರಕರಣದಲ್ಲಿ ಭಾಗಿಯಾಗಿರುವ ಮತ್ತೊಬ್ಬ ಸದಸ್ಯನನ್ನು ಅಯ್ಯಪ್ಪನ್ ಬಂಧಿಸಿದ್ದಾರೆ. ಅವನ ಹೆಸರು ಅಫ್ಸಾಜಿತ್, ಮತ್ತು ಅವನು ಕೋಝಿಕ್ಕೋಡ್ ಮೂಲದವನು.


 "ಹೇಳಿ. ನಿಮ್ಮ ಮೂವರಲ್ಲಿ ಇರ್ಷಾದ್ ಕೊಂದವರು ಯಾರು?" ಎಂದು ಅಯ್ಯಪ್ಪನನ್ನು ಕೇಳಿದರು.


 "ನಾವು ಮೂವರೂ ಸೇರಿ ಇರ್ಷಾದ್‌ನನ್ನು ಕೊಂದಿದ್ದಾರೆ ಸಾರ್" ಎಂದು ತಸ್ಲಿಮಾ, ನಾಗೂರ್ ಮತ್ತು ಅಫ್ಸಾಜಿತ್ ಹೇಳಿದರು.


 "ಆದರೆ ಅದರಲ್ಲಿ ನನ್ನ ಪಾಲು ದೊಡ್ಡದಾಗಿದೆ" ಎಂದು ನಾಗೂರ್ ಹೇಳಿದರು.


 ಕೆಲಸಕ್ಕೆ ಸೇರಿದ ಹದಿನೈದು ದಿನಗಳಲ್ಲೇ ಇರ್ಷಾದ್‌ನನ್ನು ಏಕೆ ಕೊಂದಿದ್ದೀರಿ?’’ ಎಂದು ಅಯ್ಯಪ್ಪನ್ ಪ್ರಶ್ನಿಸಿದ್ದಾರೆ.


 ನಾಗೂರ್ ಅಯ್ಯಪ್ಪನತ್ತ ನೋಡಿ ಸತ್ಯ ಹೇಳತೊಡಗಿದ.


 ಕೆಲವು ವರ್ಷಗಳ ಹಿಂದೆ


 ಕೋಝಿಕೋಡ್


 ಇರ್ಷಾದ್ ಕೋಝಿಕ್ಕೋಡ್ ನಲ್ಲಿ ಹೋಟೆಲ್ ತೆರೆಯುವ ಮುನ್ನ ವಿದೇಶಿ ಟ್ಯಾಕ್ಸಿ ಚಾಲಕನಾಗಿದ್ದ. ಅವರು ಸೂಪರ್ ಮಾರ್ಕೆಟ್ ಕೂಡ ಹೊಂದಿದ್ದರು. ಸೂಪರ್ಮಾರ್ಕೆಟ್ ಸರಿಯಾಗಿ ನಡೆಯದ ಕಾರಣ, ಅವರು ಅದನ್ನು ಮುಚ್ಚಿ ಐದು ವರ್ಷಗಳ ಹಿಂದೆ ಭಾರತಕ್ಕೆ ಬಂದರು, ಅಲ್ಲಿ ಅವರು ಕೋಝಿಕ್ಕೋಡ್ ಮತ್ತು ತಿರೂರ್ನಲ್ಲಿ ಎರಡು ಹೋಟೆಲ್ಗಳನ್ನು ನಿರ್ಮಿಸಿದರು.


 ಆದರೆ ಕೋವಿಡ್‌ನಿಂದಾಗಿ ಅವರು ತಿರೂರ್‌ನಲ್ಲಿರುವ ಹೋಟೆಲ್ ಅನ್ನು ಮುಚ್ಚುವ ಸ್ಥಿತಿಯಲ್ಲಿದ್ದರು. ಆ ನಂತರ ಅವರು ಕೋಝಿಕ್ಕೋಡ್‌ನಲ್ಲಿ ಮಾತ್ರ ಹೋಟೆಲ್ ಅನ್ನು ನಿರ್ವಹಿಸಿದರು ಮತ್ತು ಅದರಿಂದ ಅವರು ಉತ್ತಮ ಲಾಭವನ್ನು ಗಳಿಸಿದರು. ತಸ್ಲಿಮಾ ಬಾನು ಕೆಲವು ವರ್ಷಗಳ ಹಿಂದೆ ಹೋಟೆಲ್‌ಗೆ ಸೇರಿದಾಗ, ಮತ್ತು ಮೂರು ವಾರಗಳ ಹಿಂದೆ, ಅವಳು ಹೇಳಿದಳು, "ಸರ್. ನನಗೆ ನಾಗೂರ್ ಎಂಬ ಗೆಳೆಯನಿದ್ದಾನೆ. ಅವನ ಕುಟುಂಬವೂ ನನ್ನಂತೆಯೇ ಆರ್ಥಿಕವಾಗಿ ಬಳಲುತ್ತಿರುವ ಕಾರಣ, ದಯವಿಟ್ಟು ಅವನಿಗೆ ಕೆಲಸ ಕೊಡಿ, ಸಾರ್."


 ತಸ್ಲೀಮಾ ತನ್ನ ಸ್ನೇಹಿತನ ಮಗಳಾಗಿದ್ದರಿಂದ, ಅವನು ನಾಗೂರ್‌ಗೆ ಜ್ಯೂಸ್ ಮತ್ತು ಆಹಾರ ಸರಬರಾಜು ಮಾಡುವ ಕೆಲಸವನ್ನು ಕೊಟ್ಟನು. ನಾಗೂರ್ ಅವರು ನಂಬಿಕಸ್ಥ ವ್ಯಕ್ತಿಯಂತೆ ಮಾತನಾಡಿದ್ದರಿಂದ ಇರ್ಷಾದ್ ಅವರನ್ನು ಉತ್ತಮ ಸಿಬ್ಬಂದಿಯಾಗಿ ಕಂಡರು. ಆದರೆ ಆ ನಂತರ ಇರ್ಷಾದ್ ಮೊದಲು ಕೆಲಸ ಮಾಡಿದಂತೆ ನಡೆದುಕೊಂಡಿದ್ದು, ಇಲ್ಲದಿದ್ದಾಗ ಕೆಲಸ ಮಾಡದೆ ಸುಮ್ಮನೆ ಕಾಲ ಕಳೆಯುತ್ತಿದ್ದ ಎಂದು ತಿಳಿದು ಬಂದಿದೆ.


 ಇತರ ಸಿಬ್ಬಂದಿಗೆ ನಾಗೂರ್ ಅವರ ವರ್ತನೆ ಇಷ್ಟವಾಗಲಿಲ್ಲ ಮತ್ತು ಅವರು ಅದನ್ನು ಇರ್ಷಾದ್‌ಗೆ ತಿಳಿಸಿದ್ದಾರೆ. ಆದರೆ ಅವನು ನಾಗೂರ್‌ನನ್ನು ನಂಬಿದ್ದರಿಂದ ಮತ್ತು ತಸ್ಲಿಮಾಳ ಸ್ನೇಹಿತನಾಗಿದ್ದರಿಂದ ಅವನು ಏನನ್ನೂ ಹೇಳಲಿಲ್ಲ. ಆದರೆ ಕೆಲವೇ ದಿನಗಳಲ್ಲಿ ಇರ್ಷಾದ್‌ಗೆ ನಾಗೂರ್‌ನ ವಿಷಯ ತಿಳಿಯಿತು.


 "ಅವರು ಬಂದ ನಂತರವೇ ಹೋಟೆಲ್‌ನಲ್ಲಿ ಹಣ ನಾಪತ್ತೆಯಾಗಿದೆ. ಆದ್ದರಿಂದ ಅವರನ್ನು ಹೋಟೆಲ್‌ನಲ್ಲಿ ಇಡುವುದು ಸರಿಯಲ್ಲ." ಇರ್ಷಾದ್‌ಗೆ ಒಂದು ಆಲೋಚನೆ ಬಂತು, ಮತ್ತು ಮೇ 18 ರಂದು ಮಧ್ಯಾಹ್ನ, ಅವನು ತನ್ನ ಕೆಲಸಕ್ಕೆ 15 ದಿನಗಳ ಸಂಬಳವನ್ನು ನೀಡುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಮಧ್ಯಾಹ್ನ 1:00 ಗಂಟೆಯ ಸುಮಾರಿಗೆ ಅವನನ್ನು ಕೆಲಸದಿಂದ ತೆಗೆದುಹಾಕಿದನು.


 ಇದಾದ ಬಳಿಕ ಇರ್ಷಾದ್ ಹೋಟೆಲ್ ಡಿ ಕಾಸಾಗೆ ತೆರಳಿದ್ದರು. ಮೂವತ್ತು ನಿಮಿಷಗಳ ನಂತರ ನಾಗೂರ್ ಕೂಡ ಹೋಟೆಲಿನಿಂದ ಹೊರಟರು. ಆದರೆ ಹದಿನೈದು ದಿನಗಳಲ್ಲಿ ಅವನಿಗೆ ಎರಡು ವಿಷಯಗಳು ತಿಳಿದವು. ಒಂದು ಹೋಟೆಲ್ ನಲ್ಲಿ ಇರ್ಷಾದ್ ಉತ್ತಮ ಲಾಭ ಗಳಿಸುತ್ತಿದ್ದು, ಎರಡನೆಯದು ಆತನ UPI ಪಿನ್ ನಂಬರ್. ಇರ್ಷಾದ್‌ಗೆ ತಸ್ಲೀಮಾ ಬಗ್ಗೆ ಸಾಫ್ಟ್‌ ಕಾರ್ನರ್‌ ಇರುವುದರಿಂದ ದುರುಪಯೋಗಪಡಿಸಿಕೊಂಡು ಆತನಿಂದ ಹಣ ದೋಚಲು ಯೋಜನೆ ರೂಪಿಸಿದ್ದ.


ಈಗ ನಾಗೂರ್ ಅವರು ತಸ್ಲಿಮಾ ಮತ್ತು ಅವರ 24 ವರ್ಷದ ಸ್ನೇಹಿತ ಅಫ್ಸಾಜಿತ್ ಅವರನ್ನು ಸೇರಿಕೊಂಡರು. ಮೂವರೂ ಸೇರಿ ಹನಿ ಟ್ರ್ಯಾಪ್ ಪ್ಲಾನ್ ಮಾಡಿದರು.


 (ಸಮಾಜದಲ್ಲಿ ಸಾಕಷ್ಟು ಖ್ಯಾತಿ, ಸಾಕಷ್ಟು ಹಣ ಮತ್ತು ದೊಡ್ಡ ಹೊಡೆತಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿರುವ ವ್ಯಕ್ತಿ, ಬಹಳಷ್ಟು ಕ್ರಿಮಿನಲ್‌ಗಳು ಮಹಿಳೆಯರನ್ನು ಬಲೆಯಾಗಿ ಬಳಸುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಬಲೆಗೆ ಬೀಳುವಂತೆ ಮಾಡುತ್ತಾರೆ, ಬ್ಲ್ಯಾಕ್‌ಮೇಲಿಂಗ್ ಮೂಲಕ ಹಣ ಪಡೆಯುತ್ತಾರೆ.)


 ಇರ್ಷಾದ್‌ಗೆ ಕರೆ ಮಾಡಲು ನಾಗೂರ್ ತಸ್ಲಿಮಾಳನ್ನು ಕೇಳಿದರು ಮತ್ತು ಹೋಟೆಲ್ ಡಿ ಕಾಸಾದಲ್ಲಿ ಎರಡು ಕೊಠಡಿಗಳನ್ನು ಕಾಯ್ದಿರಿಸಲು ಹೇಳಿದರು. ಅವರನ್ನು ಖಾಸಗಿಯಾಗಿ ಭೇಟಿಯಾಗಲು ಹೇಳುವಂತೆ ಕೇಳಿದರು. ಇರ್ಷಾದ್ ಕೂಡ ಎರಡು ಕೊಠಡಿಗಳನ್ನು ಬುಕ್ ಮಾಡಿ ಹೋಟೆಲ್ ಡಿ ಕಾಸಾಗೆ ಹೋದರು ಮತ್ತು ಅವರು ಬುಕ್ ಮಾಡಿದ ಕೊಠಡಿಗಳು ಜಿ3 ಮತ್ತು ಜಿ4.


 ಈಗ ಇರ್ಷಾದ್ ರೂಮ್ ನಂಬರ್ ಜಿ3ಗೆ ಹೋದ. ಅದೇ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ನಾಗೂರ್ ಮತ್ತು ಅಫ್ಸಾಜಿತ್ ಜಿ 4 ನಲ್ಲಿದ್ದಾರೆ. ಅವರು ತಸ್ಲೀಮಾಳನ್ನು ಇರ್ಷಾದ್‌ನ ಕೋಣೆಗೆ ಅವನೊಂದಿಗೆ ಮಾತನಾಡಲು ಕಳುಹಿಸಿದರು. ಅವಳು ಅವನೊಂದಿಗೆ ಮಾತನಾಡುತ್ತಿದ್ದಾಗ, ತಸ್ಲೀಮಾ ತನ್ನ ಯೋಜನೆಯನ್ನು ಕಾರ್ಯಗತಗೊಳಿಸಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದಳು.


 ಅವರ ಹನಿ ಟ್ರ್ಯಾಪ್ ಪ್ಲಾನ್ ಪ್ರಕಾರ ಫೋಟೋ ತೆಗೆಯಲು ಒಪ್ಪಿಕೊಂಡರೆ ಬೆದರಿಸಿ ಹಣ ಪಡೆಯಲು ಪ್ಲಾನ್ ಮಾಡಿದ್ದಾರೆ. ಆದರೆ ಅವರು ಅಂದುಕೊಂಡದ್ದು ಅಲ್ಲಿ ನಡೆಯಲಿಲ್ಲ.


 ಇರ್ಷಾದ್ ತಸ್ಲೀಮಾಗೆ, "ನಾನು ಅಂತಹ ನಾಚಿಕೆಯಿಲ್ಲದ ಕೆಲಸವನ್ನು ಮಾಡಲಾರೆ, ನಿನಗೆ ಏನು ಬೇಕೋ ಅದನ್ನು ಮಾಡು." ಅವನು ಕೋಣೆಯಿಂದ ಹೊರಗೆ ಹೋಗಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿದನು. ಇದನ್ನು ಕೇಳಿದ ನಾಗೂರ್ ಮತ್ತು ಅಫ್ಸಾಜಿತ್ ತಮ್ಮ ಯೋಜನೆ ವಿಫಲಗೊಳ್ಳುತ್ತದೆ ಎಂದು ಭಾವಿಸಿದರು ಮತ್ತು ಇರ್ಷಾದ್ ಕೊಠಡಿಯಿಂದ ಹೊರಗೆ ಹೋದರೆ, ಅವನು ಪೊಲೀಸರಿಗೆ ಕರೆ ಮಾಡಬಹುದು. ಈಗ, ಇಬ್ಬರೂ ತಸ್ಲೀಮಾ ಮತ್ತು ಇರ್ಷಾದ್ ಇದ್ದ ಕೋಣೆಗೆ ಪ್ರವೇಶಿಸಿದರು.


 ಇರ್ಷಾದ್ ನಾಗೂರ್ ಅವರನ್ನು ನೋಡಿ ಆಘಾತಕ್ಕೊಳಗಾದರು ಮತ್ತು ಏನಾಗುತ್ತಿದೆ ಎಂದು ಅವನಿಗೆ ಅರ್ಥವಾಗಲಿಲ್ಲ. ಆದರೆ ಏನಾಗುತ್ತಿದೆ ಎಂದು ಸ್ವಲ್ಪಮಟ್ಟಿಗೆ ಅವನಿಗೆ ಅರ್ಥವಾಯಿತು. ಈಗ ಮೂವರೂ ಬೆದರಿಸತೊಡಗಿದರು, ನಾಗೂರ್ ಐದು ಲಕ್ಷ ರೂಪಾಯಿ ಕೇಳಿದರು. ಆದರೆ ಇರ್ಷಾದ್ ನಿರಾಕರಿಸಿದ್ದ.


 ಹೀಗೆ ಮಾತನಾಡುತ್ತಿದ್ದಾಗ ಇರ್ಷಾದ್ ತನ್ನ ಮೊಬೈಲ್ ತೆಗೆದುಕೊಂಡು ಯಾರಿಗೋ ಕರೆ ಮಾಡಲು ಯತ್ನಿಸಿದ. ನಾಗೂರ್ ಅವರಿಂದ ಕಸಿದುಕೊಳ್ಳಲು ಯತ್ನಿಸಿದರು. ಅವನು ಬಿಡದ ಕಾರಣ, ನಾಗೂರ್ ಅವನನ್ನು ಕೆಳಗೆ ತಳ್ಳಿದನು.


 ಸುರಕ್ಷತೆಯ ದೃಷ್ಟಿಯಿಂದ ಪರಿಸ್ಥಿತಿ ಹತೋಟಿ ತಪ್ಪಿದರೆ, ತಸ್ಲಿಮಾ ಅವರ ಕೈಚೀಲದಲ್ಲಿ ಸುತ್ತಿಗೆ ಇತ್ತು. ಅಂತೆಯೇ ನಾಗೂರ್ ಅವರ ಬಳಿಯೂ ಚಾಕು ಇತ್ತು. ಈಗ ಸಾಮಾನ್ಯ ಸಂಭಾಷಣೆಯು ಹಾದಿ ತಪ್ಪಿದೆ. ಇರ್ಷಾದ್ ಕೆಳಗೆ ಬಿದ್ದ ತಕ್ಷಣ, ನಾಗೂರ್ ತನ್ನ ಚಾಕು ತೆಗೆದುಕೊಂಡು ಹಣ ನೀಡದಿದ್ದರೆ ಕೊಲ್ಲುವುದಾಗಿ ಬೆದರಿಕೆ ಹಾಕಿದ್ದಾನೆ.


 ಬ್ಲಾಕ್ ಮೇಲ್ ಮಾಡಿದ ನಂತರವೂ ಇರ್ಷಾದ್ ಹಣ ಕೊಡಲು ನಿರಾಕರಿಸಿ ಕೂಗಾಡತೊಡಗಿದ. ತಸ್ಲೀಮಾ ಸುತ್ತಿಗೆಯನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಂಡು ನಾಗೂರನಿಗೆ ಕೊಟ್ಟಳು. ಈಗ ಅವನು ಸುತ್ತಿಗೆಯನ್ನು ಪಡೆದುಕೊಂಡನು ಮತ್ತು ಅವನ ತಲೆಗೆ ಎರಡು ಬಾರಿ ಹೊಡೆದನು. ಇದರಿಂದ ತೀವ್ರ ರಕ್ತಸ್ರಾವವಾಗತೊಡಗಿತು ಮತ್ತು ಇದರಿಂದ ಇರ್ಷಾದ್ ಮತ್ತೆ ಕೆಳಗೆ ಬಿದ್ದನು ಮತ್ತು ಅಫ್ಸಾಜಿತ್ ಅವನ ಎದೆಗೆ ಭಾರವಾಗಿ ಒದ್ದನು. ಬಳಿಕ ಮೂವರೂ ಸೇರಿ ಆತನಿಗೆ ಹೊಡೆದು ಒದೆಯಲು ಆರಂಭಿಸಿದ್ದು, ಸ್ವಲ್ಪ ಹೊತ್ತಿನ ಬಳಿಕ ಇರ್ಷಾದ್ ಅಲ್ಲೇ ಸಾವನ್ನಪ್ಪಿದ್ದಾನೆ.


 ಅಫ್ಸಾಜಿತ್ ಅವರ ಎದೆಗೆ ಒದೆದ ಕಾರಣ, ಅವರು ಸಾವನ್ನಪ್ಪಿದರು. ಈಗ ಆತ ಸತ್ತದ್ದನ್ನು ಕಂಡು ಬೆಚ್ಚಿಬಿದ್ದ ಮೂವರೂ ಮುಂದೇನು ಮಾಡಬೇಕೆಂದು ಯೋಚಿಸಿದರು. ನಂತರ ಆತನ ಶವವನ್ನು ವಿಲೇವಾರಿ ಮಾಡಿ ಅಲ್ಲಿಂದ ಪರಾರಿಯಾಗಲು ಯೋಜನೆ ರೂಪಿಸಿದ್ದರು.


 ಮರುದಿನ, ಮೇ 19 ರಂದು, ಅವರು ಡಿ ಕಾಸಾದ ಹೊರಗೆ ನಿಂತಿದ್ದ ಇರ್ಷಾದ್ ಅವರ ಕಾರನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಂಡು ಮೂರು ಕಿಲೋಮೀಟರ್ ದೂರದಲ್ಲಿರುವ ಕೋಝಿಕ್ಕೋಡ್ಗೆ ಹೋದರು. ಅಲ್ಲಿ ಟ್ರಾಲಿ ಬ್ಯಾಗ್ ಖರೀದಿಸಿ ಮತ್ತೆ ಹೋಟೆಲ್ ಗೆ ಬಂದರು. ಅವರ ದೇಹವನ್ನು ವೇಗವಾಗಿ ಟ್ರಾಲಿಯಲ್ಲಿ ಇಡಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿದರು. ಆದರೆ ಅವರು ಅಂದುಕೊಂಡಂತೆ ಇರ್ಷಾದ್ ದೇಹ ಟ್ರಾಲಿಯಲ್ಲಿ ಹೊಂದಿಕೊಳ್ಳಲಿಲ್ಲ.


 ಮತ್ತೆ ಅಫ್ಸಾಜಿತ್ ಮಧ್ಯಾಹ್ನ 12:30ಕ್ಕೆ ಕಾರನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಂಡು ಟ್ರಾಲಿ ಮತ್ತು ಎಲೆಕ್ಟ್ರಿಕ್ ಕಟರ್ ಖರೀದಿಸಲು ತೆರಳಿದ್ದ. ತಸ್ಲಿಮಾ, ನಾಗೂರ್ ಮತ್ತು ಅಫ್ಸಾಜಿತ್ ಇರ್ಷಾದ್ ಅವರ ದೇಹವನ್ನು ಜಿ 4 ನಲ್ಲಿ ಇಟ್ಟುಕೊಂಡು ಎರಡು ತುಂಡುಗಳಾಗಿ ಕತ್ತರಿಸಿದರು. ಈಗ ಎರಡು ತುಣುಕುಗಳನ್ನು ಎರಡು ಟ್ರಾಲಿ ಚೀಲಗಳಲ್ಲಿ ಪ್ರತ್ಯೇಕವಾಗಿ ಇರಿಸಲಾಗಿತ್ತು, ಮತ್ತು ಅವು ಚೀಲದಲ್ಲಿ ಸಂಪೂರ್ಣವಾಗಿ ಹೊಂದಿಕೊಳ್ಳುತ್ತವೆ. ಬಾತ್ ರೂಮಿನಲ್ಲಿ ಇದನ್ನೆಲ್ಲಾ ಮಾಡಿದ್ದಾರೆ.


ಮೂವರೂ ಚೆನ್ನಾಗಿ ಬಾತ್ ರೂಂ ಕ್ಲೀನ್ ಮಾಡಿದರು. ಸರಿಯಾಗಿ ಮೇ 19 ರಂದು, 3:15 ಕ್ಕೆ, ಅವರು ಆ ಎರಡು ಟ್ರಾಲಿಗಳನ್ನು ಇರ್ಷಾದ್ ಅವರ ಕಾರ್ ಡಿಕ್ಕಿಯಲ್ಲಿ ಇಟ್ಟುಕೊಂಡು ಅಫ್ಸಾಜಿತ್ ಅವರ ಕಲ್ಪನೆಯಂತೆ ಶವವನ್ನು ವಿಲೇವಾರಿ ಮಾಡಲು ಅಟ್ಟಪಾಡಿಗೆ ತೆರಳಿದರು. ನಾಗೂರ್ ಅವರು ಟ್ರಾಲಿಯನ್ನು ಕಾರಿನಲ್ಲಿ ತುಂಬಿಸಿದ್ದು ಹೋಟೆಲ್ ಬಳಿಯ ಅಂಗಡಿಯ ಸಿಸಿಟಿವಿಯಲ್ಲಿ ದಾಖಲಾಗಿತ್ತು. ಅವರು ಯೋಜಿಸಿದಂತೆ, ಅವರು ಅಗಲಿಯ 9 ನೇ ಹೇರ್‌ಪಿನ್ ಬಾಗಿದ ಅಟ್ಟಪ್ಪಾಡಿಗೆ ಹೋಗಿ ಕಾರನ್ನು ನಿಲ್ಲಿಸಿದರು.


 ನಾಗೂರ್ ಕಾರಿನಿಂದ ಇಳಿದು ಯಾರಾದ್ರೂ ಇದ್ದಾರೆಯೇ ಎಂದು ಪರೀಕ್ಷಿಸತೊಡಗಿದ. ಯಾವುದೇ ವಾಹನಗಳು ಬರುತ್ತಿವೆಯೇ ಎಂದು ಪರಿಶೀಲಿಸಿದರು. ಮೊದಲು ಯಾವುದೇ ವಾಹನ ಬರುತ್ತಿಲ್ಲ ಎಂದು ಖಚಿತಪಡಿಸಿಕೊಂಡು ಕಾರಿನ ಹೆಡ್‌ಲೈಟ್‌ಗಳನ್ನು ಆಫ್ ಮಾಡಿದರು. ಈಗ ಇಡೀ ಸ್ಥಳವು ಕತ್ತಲೆಯಾಗಿತ್ತು, ಅವರ ಭವಿಷ್ಯದಂತೆ.


 ನಾಗೂರ್ ಮತ್ತು ಅಫ್ಸಾಜಿತ್ ಇಬ್ಬರೂ ಕಾರಿನ ಟ್ರಂಕ್ ತೆರೆದು ಟ್ರಾಲಿ ಬ್ಯಾಗ್ ಒಂದನ್ನು ಕಣಿವೆಗೆ ಎಸೆದರು. ಆ ನಿಶ್ಯಬ್ದ ಸ್ಥಳದಲ್ಲಿ ಟ್ರಾಲಿ ಬಂಡೆಗಳಿಗೆ ಬಡಿದು ಕೆಳಗೆ ಬಿದ್ದಾಗ ಆ ಸದ್ದು ಕಾಡಿನಲ್ಲಿ ವಿಶ್ರಮಿಸುತ್ತಿದ್ದ ಪಕ್ಷಿಗಳಿಗೆ ಭಂಗ ತರುತ್ತಿತ್ತು. ಈಗ ಪಕ್ಷಿಗಳು ಚಿಲಿಪಿಲಿ ಮಾಡಲಾರಂಭಿಸಿದವು, ಮತ್ತು ಆ ಶಬ್ದವು ಸಾವಿನ ಭಯವನ್ನು ಉಂಟುಮಾಡಿತು. ಮತ್ತೊಂದು ಚೀಲವನ್ನು ವೇಗವಾಗಿ ಎಸೆದು ಕಾರಿನಲ್ಲಿ ಕುಳಿತರು.


 ಅಫ್ಸಾಜಿತ್ ಕಾರನ್ನು ಮಲಪ್ಪುರಂ ಕಡೆಗೆ ವೇಗವಾಗಿ ಓಡಿಸಿದ. ಹೀಗೆ ವಾಹನ ಚಲಾಯಿಸುತ್ತಿದ್ದಾಗ ಪೆಟ್ರೋಲ್ ಖಾಲಿಯಾದ ಕಾರಣ ಪೆಟ್ರೋಲ್ ಬಂಕ್‌ನಲ್ಲಿ ನಿಲ್ಲಿಸಿ ಇರ್ಷಾದ್‌ನ ಯುಪಿಐ ಪಿನ್ ಬಳಸಿ ಪೆಟ್ರೋಲ್ ಹಾಕಿಸಿದರು. ನಂತರ ನಾಗೂರ್ ತಸ್ಲೀಮಾಳನ್ನು ಆಕೆಯ ಮನೆಗೆ ಡ್ರಾಪ್ ಮಾಡಿದ್ದಾರೆ.


 ರಕ್ತಸಿಕ್ತ ಡ್ರೆಸ್, ಎಲೆಕ್ಟ್ರಿಕ್ ಕಟ್ಟರ್, ಚಾಕು, ಡಕ್ಟ್ ಟೇಪ್, ಇರ್ಷಾದ್ ಅವರ ಎಟಿಎಂ ಕಾರ್ಡ್ ಮತ್ತು ಚೆಕ್ ಬುಕ್ ಅನ್ನು ಟವೆಲ್‌ನಲ್ಲಿ ಸುತ್ತಿ ವಿಲೇವಾರಿ ಮಾಡಲಾಗಿದೆ. ಆಮೇಲೆ ಇಲ್ಲಿ ಕಾರು ಬೇಕಿಲ್ಲವಾದ್ದರಿಂದ ಯಾರೂ ಕಾಣದಿರುವಾಗ ಚೆರುಂಡರುತ್ತಿ ಬಳಿ ಕಾರನ್ನು ಬಿಟ್ಟು ಇಬ್ಬರೂ ನಮ್ಮ ಮನೆಗಳಿಗೆ ಹೋದೆವು.


 ಹೈಟೆಕ್ ಕಣ್ಗಾವಲು ಕ್ಯಾಮೆರಾದಲ್ಲಿ ಕಾರಿನ ಮಾರ್ಗ ದಾಖಲಾಗಿದ್ದರೂ ಮೇ 22ರಂದು ಮಾತ್ರ ಇರ್ಷಾದ್ ನಾಪತ್ತೆ ದೂರು ಬಂದಿತ್ತು. ಆದರೆ ನಾವು ಮೇ 19 ರಂದು ಎಲ್ಲವನ್ನೂ ಮಾಡಿದ್ದೇವೆ ಮತ್ತು ಏನಾಗುತ್ತಿದೆ ಎಂದು ಪೊಲೀಸರಿಗೆ ತಿಳಿದಿರಲಿಲ್ಲ.


 ನಾಗೂರ ಮನೆಗೆ ಹೋದಾಗ ಅವನ ತಾಯಿ ಅವನ ಬಳಿ ಇರುವ ಹಣದ ಬಗ್ಗೆ ಕೇಳಿದಳು.


 ಅದಕ್ಕೆ ಅವರು, "ತಸ್ಲೀಮಾ ಜೊತೆಗಿನ ನನ್ನ ಮದುವೆಗೆ ನನ್ನ ಮಾಲೀಕರು ಹಣವನ್ನು ಕೊಟ್ಟರು, ಮಾ" ಎಂದು ಹೇಳಿದರು.


 ಪ್ರಸ್ತುತಪಡಿಸಿ


 "ಆ ನಂತರ, ಮೇ 24 ರಂದು, ನಾನು ಮತ್ತು ತಸ್ಲಿಮಾ ಅಸ್ಸಾಂಗೆ ಪರಾರಿಯಾಗಲು ಯೋಜಿಸಿದೆವು. ಒಟ್ಟಪಲ್ಲಮ್‌ನಿಂದ ನಾವು ಸಂಜೆ ಚೆನ್ನೈಗೆ ಹೋದೆವು. ಆಗ ತಸ್ಲಿಮಾ ಇರ್ಷಾದ್‌ನ ಫೋನ್ ಸ್ವಿಚ್ ಆನ್ ಮಾಡಿ ಪೊಲೀಸರಿಗೆ ಸಿಕ್ಕಿಬಿದ್ದರು," ನಾಗೂರ್ ಹೇಳಿದರು. ಅವರ ತಪ್ಪೊಪ್ಪಿಗೆಗಳು ಅಯ್ಯಪ್ಪನ್ ಮತ್ತು ಸಹ ಪೊಲೀಸ್ ಅಧಿಕಾರಿಗಳನ್ನು ಆಘಾತಗೊಳಿಸಿದವು.


 ಇದೇ ವೇಳೆ ವರದಿಗಾರ ಅಧಿತ್ಯ ಇರ್ಷಾದ್ ಹಾಗೂ ಆತನ ಮಗ ಅಲ್ತಾಫ್ ಅವರನ್ನು ತನಿಖೆಗೆ ಒಳಪಡಿಸಿದ್ದು, ''ನನ್ನ ತಂದೆ ಶ್ರಮಜೀವಿ, ಗಲ್ಫ್‌ನಲ್ಲಿ ಕಳೆದ ಮೂವತ್ತು ವರ್ಷಗಳಿಂದ ದುಡಿದ ಹಣದಲ್ಲಿ ಹೋಟೆಲ್ ಆರಂಭಿಸಿ ಉದ್ಯಮಿಯಾಗಿ ಯಶಸ್ವಿಯಾಗಿ ನಡೆಸಿಕೊಂಡು ಬಂದಿದ್ದಾರೆ. ನನಗೆ ಉತ್ತಮ ಶಿಕ್ಷಣ. ಅಷ್ಟೇ ಅಲ್ಲ, ಅವರು ಅಗತ್ಯವಿರುವ ಎಲ್ಲರಿಗೂ ಸಹಾಯ ಮಾಡಿದರು.


 ಕಣ್ಣೀರು ಒರೆಸುತ್ತಾ ಹೇಳುವುದನ್ನು ಮುಂದುವರಿಸಿದ ಅವರು, ಇರ್ಷಾದ್ ಅವರು ತಮ್ಮ ಸಿಬ್ಬಂದಿಯೊಂದಿಗೆ ತುಂಬಾ ಒಳ್ಳೆಯವರಾಗಿದ್ದರು ಮತ್ತು ಪ್ರೀತಿಯಿಂದ ವರ್ತಿಸುತ್ತಿದ್ದರು.


 ಆದರೆ ಮೇ 18 ರಂದು ನೀವು ಅವನನ್ನು ಏಕೆ ಹುಡುಕಲಿಲ್ಲ ಎಂದು ಅಧಿತ್ಯ ಕೇಳಿದಾಗ.


 ಇರ್ಷಾದ್‌ನ ಸಂಬಂಧಿ, "ಇರ್ಷಾದ್ ಆಗಾಗ್ಗೆ ಈ ರೀತಿಯ ವ್ಯಾಪಾರ ಪ್ರವಾಸಗಳಿಗೆ ಹೋಗುತ್ತಾನೆ. ಮತ್ತು ಅವನು ತಿರೂರಿಗೆ ಹಿಂತಿರುಗಲು ಒಂದು ವಾರಕ್ಕಿಂತ ಹೆಚ್ಚು ಸಮಯ ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುವುದರಿಂದ ಯಾರೂ ಅವನನ್ನು ತಕ್ಷಣ ಹುಡುಕಲಿಲ್ಲ" ಎಂದು ಹೇಳಿದರು.


 ಅವರು ಮತ್ತಷ್ಟು ಹೇಳಿದರು: "ಯಾರಾದರೂ ತನ್ನ ವ್ಯವಹಾರದಲ್ಲಿ ಸಮಸ್ಯೆಗಳನ್ನು ಉಂಟುಮಾಡಿದರೂ, ಇರ್ಷಾದ್ ಅವರೊಂದಿಗೆ ಜಗಳವಾಡುವುದಿಲ್ಲ. ಅವನು ವ್ಯವಹಾರ ಮತ್ತು ಕುಟುಂಬದಲ್ಲಿ ಸಮಸ್ಯೆಯನ್ನು ಮೃದುವಾಗಿ ನಿಭಾಯಿಸುವ ವ್ಯಕ್ತಿ."


 ಹಿಂದಿನ ಶತ್ರುಗಳಿಲ್ಲದ ಉದ್ಯಮಿ, ತನ್ನ ಹೋಟೆಲ್‌ನಲ್ಲಿ ಕೇವಲ ಹದಿನೈದು ದಿನ ಕೆಲಸ ಮಾಡಿದ ಸಿಬ್ಬಂದಿಯಿಂದ ಸಾಯುತ್ತಾನೆ ಎಂದು ಯಾರೂ ಭಾವಿಸಿರಲಿಲ್ಲ.


ಆದಿತ್ಯ ಅಲ್ತಾಫ್‌ನನ್ನು ತನಿಖೆ ಮಾಡಿದ ನಂತರ, ಎಸ್‌ಪಿ ಸುಜಿತ್ ತಸ್ಲೀಮಾಳನ್ನು ಆಕೆಯ ತಾಯಿಗಾಗಿ ತನಿಖೆ ಮಾಡಿದರು, ಅವರು ಹೇಳಿದರು, "ನನ್ನ ಮಗಳಿಗೆ ಯಾರನ್ನಾದರೂ ಕೊಲ್ಲುವ ಧೈರ್ಯವಿಲ್ಲ, ಸರ್. ಇದರಲ್ಲಿ ಭಾಗಿಯಾಗಲು ನಾಗೂರ್ ಅವಳನ್ನು ಬ್ರೈನ್‌ವಾಶ್ ಮಾಡಿರಬೇಕು."


 ಅವರು ತಸ್ಲಿಮಾ ಅವರ ನೆರೆಹೊರೆಯವರ ಬಗ್ಗೆ ತನಿಖೆ ನಡೆಸಿದಾಗ ಅವರು ಹೇಳಿದರು:


 "ಸರ್.ತಸ್ಲೀಮಾ ಅದ್ಭುತ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿನಿಯಾಗಿದ್ದಳು.ತಂದೆ ಕುಡಿತದ ಚಟಕ್ಕೆ ಬಿದ್ದಿದ್ದರಿಂದ ಕೌಟುಂಬಿಕ ಸಮಸ್ಯೆಗಳಿಂದ ಓದು ಮುಂದುವರಿಸಲಾಗಲಿಲ್ಲ.ಅದಕ್ಕಾಗಿಯೇ ಆಕೆ ಕೆಲಸಕ್ಕೆ ಹೋಗಿದ್ದಳು.ಆದರೆ ತಸ್ಲೀಮಾ 7ನೇ ತರಗತಿ ಓದುತ್ತಿದ್ದಾಗ ನಾಗೂರ್ ಆಕೆಯ ಜೀವನಕ್ಕೆ ಕಾಲಿಟ್ಟರು. ಅದರಿಂದಾಗಿ ಕೆಲವು ಸಮಸ್ಯೆಗಳು ಬಂದವು, ಮತ್ತು ತಸ್ಲೀಮಾ ನಾಗೂರ್ ವಿರುದ್ಧ ಪೋಲಿಸ್ ದೂರು ದಾಖಲಿಸಿದರು ಮತ್ತು ಪೋಕ್ಸೋ ಕಾರಣದಿಂದಾಗಿ ಅವರು ಜೈಲಿಗೆ ಹೋಗುವ ಹಂತದಲ್ಲಿದ್ದರು. ಆದರೆ ಅವರ ಕುಟುಂಬವು ನಾಗೂರ್ ಅವರ ಕುಟುಂಬದೊಂದಿಗೆ ಔಪಚಾರಿಕ ಮಾತುಕತೆಯ ನಂತರ ಪ್ರಕರಣವನ್ನು ಹಿಂದಕ್ಕೆ ತೆಗೆದುಕೊಂಡಿತು. ಇದೆಲ್ಲಾ ತಸ್ಲೀಮಾ ಅವರಿಗೆ ತುಂಬಾ ಇಷ್ಟವಾಯಿತು ಸರ್, ನಾಗೂರ್‌ಗಾಗಿ ಏನು ಬೇಕಾದರೂ ಮಾಡುತ್ತಾಳೆ, ಈ ಪ್ರಕರಣದಿಂದಾಗಿ ಅವರು ಮೊದಲು ಮದುವೆಯಾಗಲು ಮುಂದಾದಾಗ, ನಾಗೂರ್ ಮತ್ತು ತಸ್ಲೀಮಾ ಅವರ ಆಲೋಚನೆಯಿಂದ ಅವರ ಮದುವೆಯನ್ನು ನೋಂದಾಯಿಸಲು ಮಸೀದಿಯಲ್ಲಿ ಜನರು ವಿರೋಧಿಸಿದರು. ಬೇರೆ ರಾಜ್ಯ ಅಥವಾ ದೇಶದಲ್ಲಿ ಮದುವೆಯಾಗಿ ಹಣದ ಮೇಲೆ ನಿರ್ಬಂಧ ಹೇರಿದ್ದರ ಪರಿಣಾಮವೇ ಇರ್ಷಾದ್‌ನ ಕೊಲೆ.ಹಣಕ್ಕಾಗಿ ಈ ಹನಿ ಟ್ರ್ಯಾಪ್ ಮಾಡಿದ್ದಾರೆ ಸರ್.ಆದರೆ ಅವರ ಕೈಗೆ ಸಿಕ್ಕಿಬೀಳುತ್ತಾರೆ ಎಂದು ನಿರೀಕ್ಷಿಸಿರಲಿಲ್ಲ. ಸ್ವಂತ ಬಲೆ."


 ಏತನ್ಮಧ್ಯೆ, ಅಯ್ಯಪ್ಪನ್ ಮತ್ತು ಸುಜಿತ್ ಆರೋಪಿಗಳಾದ ತಸ್ಲಿಮಾ, ನಾಗೂರ್ ಮತ್ತು ಅಫ್ಸಾಜಿತ್ ಅವರನ್ನು ಕೇರಳ ಹೈಕೋರ್ಟ್‌ಗೆ ಹಾಜರುಪಡಿಸಲು ತಯಾರಾಗುತ್ತಾರೆ.


 ಎಪಿಲೋಗ್


 ತಸ್ಲೀಮಾ, ನಾಗೂರ್ ಅವರಂತಹ ಪ್ರತಿಯೊಬ್ಬ ಅಪರಾಧಿಗೂ ಇದು ಪಾಠವಾಗಿದೆ. ಇರ್ಷಾದ್ ಎಲ್ಲರಿಗೂ ಸಹಾಯ ಮಾಡುವ ಒಳ್ಳೆಯ ವ್ಯಕ್ತಿಯಾಗಿದ್ದರೂ, ಮೇ 18 ರಂದು ದೆ ಕಾಸಾಗೆ ಹೋಗಬೇಕೆಂದು ಯಾರೂ ಒತ್ತಾಯಿಸಲಿಲ್ಲ, ಅವನು ತನ್ನ ಇಚ್ಛೆಗೆ ವಿರುದ್ಧವಾಗಿ ಹೋದನು. ಆದರೆ ಅವರು ಅಲ್ಲಿಗೆ ಏಕೆ ಹೋದರು ಎಂಬುದು ಪ್ರಶ್ನಾರ್ಹವಾಗಿದೆ. ಯಾಕಂದರೆ ಅದು ತನಗೆ ಮತ್ತು ಅಳಿಯನಿಗೆ ಎಂದು ಹೇಳಿ ರೂಮ್ ಬುಕ್ ಮಾಡಿದ್ದಾನೆ. ಅವನು ಏಕೆ ಸುಳ್ಳು ಹೇಳಿದನು ಅಥವಾ ಅವನು ಏನು ಮರೆಮಾಡಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿದನು ಎಂಬುದು ನಮಗೆ ತಿಳಿದಿಲ್ಲ. ಆದರೆ ಅಲ್ಲಿ ನಡೆದದ್ದು ಅನಿರೀಕ್ಷಿತ. ಸಾಮಾನ್ಯ ಹಣಕಾಸಿನ ಬ್ಲ್ಯಾಕ್‌ಮೇಲ್ ಕೊಲೆಯಾಗಿ ಕೊನೆಗೊಂಡಿತು.


 ಕಸ್ಟಡಿಯಲ್ಲಿದ್ದ ತಸ್ಲೀಮಾ ಅಯ್ಯಪ್ಪನಿಗೆ, "ನಾವು ಹಣ ಸಂಪಾದಿಸಿ, ಮದುವೆಯಾಗಿ, ಬೇರೆ ರಾಜ್ಯದಲ್ಲಿ ನೆಲೆಸಲು ಯೋಜಿಸಿದ್ದೇವೆ, ಇರ್ಷಾದ್‌ನನ್ನು ಕೊಲ್ಲುವ ಉದ್ದೇಶ ನಮಗಿರಲಿಲ್ಲ, ನಾನು ಹೊಡೆದ ನಂತರ, ಅಫ್ಸಾಜಿತ್ ಅವನನ್ನು ಒದೆಯುತ್ತಾನೆ, ಮತ್ತು ಆಗ ಪರಿಸ್ಥಿತಿ. ಬದಲಾಗಿದೆ." ಕೇರಳದಲ್ಲಿ ಇತ್ತೀಚೆಗೆ ಹನಿ ಟ್ರ್ಯಾಪ್ ಕೊಲೆಗಳು ನಡೆಯುತ್ತಿವೆ. ಇದು ಕೇರಳದಲ್ಲಿ ಮಾತ್ರವಲ್ಲ, ಇತರ ರಾಜ್ಯಗಳು ಮತ್ತು ಇತರ ದೇಶಗಳಲ್ಲಿ ನಡೆಯುತ್ತಿದೆ.


 ಆದ್ದರಿಂದ ಓದುಗರು. ಈ ಜನರು ಜೇನು ಹಿಡಿಯುವ ಬಗ್ಗೆ ನಿಮ್ಮ ಅಭಿಪ್ರಾಯವೇನು? ನಾವು ಒಂದು ಕಡೆ ನೋಡಿದರೆ, ಬಲಿಪಶು ತನ್ನ ಇಚ್ಛೆಗೆ ವಿರುದ್ಧವಾಗಿ ಹೋದರು. ಆದರೆ ಅಪರಾಧಿಗಳು ಬಲಿಪಶುವಿನ ಮನಸ್ಸನ್ನು ಬದಲಾಯಿಸುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಅವರ ಆಸೆಯನ್ನು ಪ್ರಚೋದಿಸುವ ಮೂಲಕ ಅವರನ್ನು ಬರುವಂತೆ ಮಾಡುತ್ತಾರೆ. ಇದರಂತೆ ಕ್ಯಾಟ್ ಫಿಶಿಂಗ್ ಎಂಬ ಇನ್ನೊಂದು ತಂತ್ರವಿದೆ. ಬೆಕ್ಕುಮೀನು ವಿಧಾನ ಯಾವುದು ಎಂದು ಕಾಮೆಂಟ್ ಮಾಡಿ.


Rate this content
Log in

Similar kannada story from Action