Adhithya Sakthivel

Action Thriller Others

4  

Adhithya Sakthivel

Action Thriller Others

ಕೆಜಿಎಫ್: ಅಧ್ಯಾಯ 3

ಕೆಜಿಎಫ್: ಅಧ್ಯಾಯ 3

13 mins
389


ಸೂಚನೆ: ಈ ಕಥೆಯು ಲೇಖಕರ ಕಾಲ್ಪನಿಕ ಕಥೆಯನ್ನು ಆಧರಿಸಿದೆ. ಇದು ಯಾವುದೇ ಐತಿಹಾಸಿಕ ಉಲ್ಲೇಖಗಳಿಗೆ ಅನ್ವಯಿಸುವುದಿಲ್ಲ. ಹೆಚ್ಚುವರಿಯಾಗಿ, ಇದು ನನ್ನ ಹಿಂದಿನ ಕಥೆಗಳ ಮುಂದುವರಿಕೆಯಾಗಿದೆ- ಕೆಜಿಎಫ್: ಅಧ್ಯಾಯ 1 ಮತ್ತು ಕೆಜಿಎಫ್: ಅಧ್ಯಾಯ 2.


 2019


 ಬೆಂಗಳೂರು


 1979 ರಿಂದ 1988 ರ ನಡುವೆ ಕೋಲಾರ ಗೋಲ್ಡ್ ಫೀಲ್ಡ್ನಲ್ಲಿ ನಡೆದ ಘಟನೆಗಳನ್ನು ವಿವರಿಸಿದ ನಂತರ, ಅರವಿಂತ್ ಇಂಗಳಗಿ ಅವರು ತಮ್ಮ ಹಿರಿಯ ಸಹೋದರ ವಿಕ್ರಮ್ ಇಂಗಳಗಿ ಚಿಕಿತ್ಸೆ ಪಡೆದಿದ್ದ ಆಸ್ಪತ್ರೆಗಳಿಗೆ ಭೇಟಿ ನೀಡುತ್ತಾರೆ. ವಿಕ್ರಮ್ ಚೆನ್ನಾಗಿದ್ದಾರೆ ಎಂದು ತಿಳಿಸಿದಾಗ, ಅವನು ತಕ್ಷಣ ಅವನನ್ನು ಭೇಟಿ ಮಾಡುತ್ತಾನೆ. ಕೋಣೆಯೊಳಗೆ ಹೋದ ಅವನು ತನ್ನ ಸಹೋದರನನ್ನು ಭೇಟಿಯಾದನು. ವಿಕ್ರಮ್ ಇಂಗಳಗಿ ಅರವಿಂದನಿಗೆ ಮೊದಲ ಪ್ರಶ್ನೆ: “ಅರವಿಂತ್. ಕೋಲಾರ ಗೋಲ್ಡ್ ಫೀಲ್ಡ್ ನಲ್ಲಿ ನಡೆದ ಘಟನೆಗಳನ್ನು ವಿವರಿಸಿದ್ದೀರಾ?


 ಅರವಿಂದನು ಮುಗುಳ್ನಕ್ಕು ಉತ್ತರಿಸಿದ: “ಅಣ್ಣ. ನೀವು ಕೇಳಿದಂತೆ ಕೆಜಿಎಫ್‌ನಲ್ಲಿ ನಡೆದಿದ್ದನ್ನೆಲ್ಲ ಹೇಳಿದ್ದೇನೆ. ಅವರೊಂದಿಗೆ ಮಾತನಾಡುವಾಗ, ಟಿವಿ ಚಾನೆಲ್ ಮುಂದೆ ಪೂಜಾ ಹೆಗ್ಡೆಯೊಂದಿಗೆ ಮಾತನಾಡುವಾಗ ಅವರು ಹಾಗೆ ಬಿಟ್ಟದ್ದು ಥಟ್ಟನೆ ನೆನಪಾಗುತ್ತದೆ. ಅವನು ಹೆಪ್ಪುಗಟ್ಟಿದ ಮತ್ತು ಆಘಾತಕ್ಕೊಳಗಾಗುತ್ತಾನೆ.


 “ಯಾಕೆ? ಏನಾಯ್ತು ಅರವಿಂತ್?"


 ತಲೆಯಲ್ಲಿ ಕೈ ಇಟ್ಟುಕೊಂಡು ಉತ್ತರಿಸಿದ: “ಸಹೋದರ. ಜೈಸಲ್ಮೇರ್‌ನಿಂದ ಕೆಜಿಎಫ್‌ನ ಅಂತಿಮ ಡ್ರಾಫ್ಟ್‌ಗೆ ಪುಸ್ತಕವನ್ನು ತರಲು ನಾನು ಮರೆತಿದ್ದೇನೆ.


 "ಅಧ್ಯಾಯ 2 ಅಥವಾ ಅಧ್ಯಾಯ 1?"


 “ಇಲ್ಲ. ಇದು ಅಧ್ಯಾಯ 3, ನೀವು ಬರೆದಿದ್ದೀರಿ. ವಿಕ್ರಮ್ ಎದ್ದು ಅಧ್ಯಾಯ 3 ಅನ್ನು ನೆನಪಿಸಿದ್ದಕ್ಕಾಗಿ ಅವರಿಗೆ ಧನ್ಯವಾದ ಅರ್ಪಿಸಿದರು. ಪೂಜಾ ಹೆಗ್ಡೆ ಅವರು ಅಧ್ಯಾಯ 3 ರ ಪುಸ್ತಕದೊಂದಿಗೆ ಗಮನ ಸೆಳೆದರು, ಅವರು ಅರವಿಂತ್ ಇಂಗಳಗಿಗೆ ಫೋನ್ ಮಾಡಿದರು.


 ವಿಕ್ರಮ್ ವಾಹಿನಿಗೆ ಹೋದ. ಅಲ್ಲಿ ಪೂಜಾ ಅವನನ್ನು ಕೇಳಿದಳು: “ಸರ್. ಇದು ಅಂತ್ಯ ಎಂದು ನಾನು ಭಾವಿಸಿದೆ. ಆದರೆ, ಇದು ಈಗ ಆರಂಭವಾಗಿದೆ. ”


 "ಅಧ್ಯಾಯ 2 ರಲ್ಲಿ ನನ್ನ ಕಿರಿಯ ಸಹೋದರ ಬಿಟ್ಟಿರುವ ಉತ್ತರವಿಲ್ಲದ ಸಾಕಷ್ಟು ಪ್ರಶ್ನೆಗಳಿವೆ ಮೇಡಂ." ಪೂಜಾ ಹೆಗಡೆ ಅವರನ್ನು ಸ್ವಲ್ಪ ಹೊತ್ತು ನೋಡಿ ಕೇಳಿದರು: “ಸರ್. ಕೆಜಿಎಫ್‌ಗೆ ಅಡ್ಡಿಯಾಗಿರುವ ಕಾರ್ತಿಕ್‌ಗೆ ಪ್ರಧಾನಿ ಏಕೆ ಡೆತ್ ವಾರಂಟ್ ಹೊರಡಿಸಬೇಕು? ಇದು ತುಂಬಾ ಹಾಸ್ಯಾಸ್ಪದ ಮತ್ತು ಸಿಲ್ಲಿಯಾಗಿ ಕಾಣುತ್ತಿಲ್ಲವೇ?


 "ಪ್ರತಿಯೊಂದು ಯಶಸ್ವಿ ಕಥೆಗಳ ಹಿಂದೆ, ಒಂದು ಅಪರಾಧವಿದೆ ಮೇಡಂ."


 ಕೆಲವು ವರ್ಷಗಳ ಹಿಂದೆ


 ಮಾರ್ಚ್ 11, 1985


ಕಾರ್ತಿಕ್‌ಗೆ, "ಅವರು ಕೆಜಿಎಫ್ ಅನ್ನು ದರೋಡೆಕೋರರ ಹಿಡಿತದಿಂದ ಉಳಿಸಬೇಕು ಮತ್ತು ಅವರ ಏಕೈಕ ಉದ್ದೇಶವೆಂದರೆ ಅವರನ್ನು ಏಕಕಾಲದಲ್ಲಿ ಮತ್ತು ಎಲ್ಲರಿಗೂ ತೊಡೆದುಹಾಕುವುದು." ತಮಿಳು ಕಾರ್ಮಿಕರ ಹೋರಾಟಗಳನ್ನು ತಿಳಿದುಕೊಂಡು, ಅವರ ಜೀವನವನ್ನು ಉತ್ತಮಗೊಳಿಸಲು ನಿರ್ಧರಿಸಿದರು ಮತ್ತು ಅವರ ಕೆಲವು ಸ್ನೇಹಿತರು ಮತ್ತು ಜನರ ಸಹಾಯದಿಂದ ಅವರು ಜನರಿಗೆ ರಸ್ತೆಗಳು, ಸಾರಿಗೆ ಮತ್ತು ಮನೆಗಳನ್ನು ಅಭಿವೃದ್ಧಿಪಡಿಸಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದರು.


 ರಾವಣನಂತೆ, ಅವನು ಜನರನ್ನು ಗುಲಾಮರಂತೆ ಪರಿಗಣಿಸಲಿಲ್ಲ ಮತ್ತು ವಯಸ್ಸಾದವರನ್ನು ಮತ್ತು ಮಕ್ಕಳನ್ನು ಉದ್ಯೋಗಿಗಳಂತೆ ಪರಿಗಣಿಸಿದನು. ಜೀವನಕ್ಕೆ ಹೆಚ್ಚಿನ ಮತ್ತು ವಿಶಾಲವಾದ ಮಹತ್ವವಿದ್ದರೂ, ನಾವು ಅದನ್ನು ಎಂದಿಗೂ ಕಂಡುಕೊಳ್ಳದಿದ್ದರೆ ನಮ್ಮ ಶಿಕ್ಷಣಕ್ಕೆ ಯಾವ ಮೌಲ್ಯವಿದೆ? ನಾವು ಉನ್ನತ ಶಿಕ್ಷಣವನ್ನು ಹೊಂದಿರಬಹುದು, ಆದರೆ ನಾವು ಆಲೋಚನೆ ಮತ್ತು ಭಾವನೆಗಳ ಆಳವಾದ ಏಕೀಕರಣವಿಲ್ಲದೆ ಇದ್ದರೆ, ನಮ್ಮ ಜೀವನವು ಅಪೂರ್ಣ, ವಿರೋಧಾತ್ಮಕ ಮತ್ತು ಅನೇಕ ಭಯಗಳಿಂದ ಹರಿದಿದೆ; ಮತ್ತು ಎಲ್ಲಿಯವರೆಗೆ ಶಿಕ್ಷಣವು ಜೀವನದ ಸಮಗ್ರ ದೃಷ್ಟಿಕೋನವನ್ನು ಬೆಳೆಸುವುದಿಲ್ಲವೋ ಅಲ್ಲಿಯವರೆಗೆ ಅದು ಬಹಳ ಕಡಿಮೆ ಮಹತ್ವವನ್ನು ಹೊಂದಿರುತ್ತದೆ. ಇದನ್ನು ಮನಗಂಡ ಕಾರ್ತಿಕ್ ಅವರು RAW ಏಜೆಂಟ್ ಹುದ್ದೆಗೆ ರಾಜೀನಾಮೆ ನೀಡಿದರು ಮತ್ತು ಅಂತಿಮವಾಗಿ ಕೋಲಾರ ಗೋಲ್ಡ್ ಫೀಲ್ಡ್‌ಗಳಂತೆಯೇ ಹಳ್ಳಿಗಳು ಮತ್ತು ಸ್ಥಳಗಳು ಎದುರಿಸುತ್ತಿರುವ ಸಮಸ್ಯೆಗಳನ್ನು ವಿಶ್ಲೇಷಿಸಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದರು.


 ತನ್ನ ಅಧಿಕಾರ ಮತ್ತು ಬುದ್ಧಿವಂತಿಕೆಯೊಂದಿಗೆ, ಅವರು ಕೆಲವು ಶಿಕ್ಷಣತಜ್ಞರು ಮತ್ತು ಜನರನ್ನು ಕರೆತಂದರು, ಅವರು ಮಕ್ಕಳಿಗೆ ತರಬೇತಿ ನೀಡಲು ಸಲಹೆ ಮತ್ತು ಕಲ್ಪನೆಯನ್ನು ನೀಡಬಹುದು. ಆ ಜನರ ಸಹಾಯದಿಂದ, ಅವರು ಮಕ್ಕಳಿಗೆ ಶಿಕ್ಷಣ ಮತ್ತು ಶಿಕ್ಷಣದ ಮಹತ್ವವನ್ನು ಅರಿತುಕೊಂಡ ನಂತರ ಅವರಿಗೆ ಶಿಕ್ಷಣ ನೀಡಲು ಶಾಲೆಗಳನ್ನು ನಿರ್ಮಿಸಿದರು. "13 ರಿಂದ 12 ವರ್ಷದೊಳಗಿನ ಮಕ್ಕಳಿಗೆ ಇಲ್ಲಿಂದ ಮುಂದೆ ಬಾಲಕಾರ್ಮಿಕ ಪದ್ಧತಿಯನ್ನು ತಪ್ಪಿಸಲಾಗಿದೆ" ಎಂದು ಖಚಿತಪಡಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು ಇದು ಸಹ ಆಗಿದೆ.


 ನಮ್ಮ ಪ್ರಸ್ತುತ ನಾಗರಿಕತೆಯಲ್ಲಿ, ನಾವು ಜೀವನವನ್ನು ಹಲವಾರು ವಿಭಾಗಗಳಾಗಿ ವಿಂಗಡಿಸಿದ್ದೇವೆ, ಶಿಕ್ಷಣವು ಒಂದು ನಿರ್ದಿಷ್ಟ ತಂತ್ರ ಅಥವಾ ವೃತ್ತಿಯನ್ನು ಕಲಿಯುವುದನ್ನು ಹೊರತುಪಡಿಸಿ, ಬಹಳ ಕಡಿಮೆ ಅರ್ಥವನ್ನು ಹೊಂದಿದೆ. ಆದರೆ, ನಮ್ಮ 1970 ಮತ್ತು 1980 ರ ಅವಧಿಯಲ್ಲಿ, ಪ್ರಪಂಚವನ್ನು ಬದುಕಲು ನಾವು ಸಾಕಷ್ಟು ವೃತ್ತಿ ಮತ್ತು ತಂತ್ರಗಳನ್ನು ಕಲಿತಿದ್ದೇವೆ. ವಾಹನ ರಿಪೇರಿ ಮಾಡುವುದರಿಂದ ಹಿಡಿದು ನಾವೇ ಅಡುಗೆ ಮಾಡುವವರೆಗೆ. ಅದೇ ರೀತಿ ಕಾರ್ತಿಕ್ ಈ ಮಕ್ಕಳಿಗೆ ಪರಿಚಯಿಸಿದರು. ಅವರು ಸಾಕಷ್ಟು ಪುಸ್ತಕಗಳು ಮತ್ತು ಇತರ ವಿಷಯಗಳೊಂದಿಗೆ ಅವರಿಗೆ ಶಿಕ್ಷಣ ನೀಡಿದರು, ಅವರ ಐಕ್ಯೂ ಮಟ್ಟವನ್ನು ಅಭಿವೃದ್ಧಿಪಡಿಸಲು ಮತ್ತು ಅವರನ್ನು ಉತ್ತಮಗೊಳಿಸಲು.


 ಪುಲ್ಕಿತ್ ಸುರಾನಾ ಮತ್ತು ಸಚಿವ ರಾಘವ ಪಾಂಡಿಯನ್ ಅವರ ಕ್ರೂರ ಸಾವಿನ ನಂತರ, ಗುಬೇರನ್ ಮತ್ತು ಪ್ರಧಾನಿ ಹರ್ಬಜನ್ ಸಿಂಗ್ ಭಯಭೀತರಾಗಿದ್ದರು ಮತ್ತು ಬೆದರಿಕೆ ಹಾಕಿದರು. ಕಾರ್ತಿಕ್‌ನಿಂದ ತನ್ನನ್ನು ರಕ್ಷಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು ಗುಬೇರನ್ ಹರ್ಬಜನ್ ಸಿಂಗ್ ಮನೆಯಲ್ಲಿ ಆಶ್ರಯ ಪಡೆದರು.


 ಪ್ರಸ್ತುತಪಡಿಸಿ


 "ಶ್ರೀಮಾನ್. ನೀವು ಈಗಾಗಲೇ ಇದನ್ನು ವಿವರಿಸಿದ್ದೀರಿ. ನೀವು ಗಮನವನ್ನು ಕಳೆದುಕೊಂಡಿದ್ದೀರಿ ಮತ್ತು 1980 ರಿಂದ 1988 ರಲ್ಲಿ ಸಂಭವಿಸಿದ ಅದೇ ಘಟನೆಗಳನ್ನು ಪುನರಾವರ್ತಿಸುತ್ತೀರಿ ಎಂದು ನಾನು ಭಾವಿಸುತ್ತೇನೆ. ಪೂಜಾ ಹೆಗ್ಡೆ ಒಂದಷ್ಟು ಗೊಂದಲ, ಸಂಭ್ರಮದಿಂದ ಹೇಳಿದರು. ವಿಕಮ್ ನಕ್ಕ. ಅವರು ಪೂಜಾ ಹೆಗ್ಡೆಯನ್ನು ಕೇಳುತ್ತಾರೆ: “ಮೇಡಂ. ನಿಮಗೆ 1985 ಮತ್ತು 1986 ವರ್ಷಗಳು ನೆನಪಿದೆಯೇ?


 ಅರವಿಂತ್ ಇಂಗಳಗಿ ಅವರು ಹೇಳಿದ ಘಟನೆಗಳನ್ನು ನೆನಪಿಸಿಕೊಂಡ ಪೂಜಾ ಉತ್ತರಿಸಿದರು: “ಹೌದು. ಅವರ ನಿರೂಪಣೆಯಿಂದ ನನಗೆ ಗೊಂದಲವಾಯಿತು. 1985 ಮತ್ತು 1986 ವರ್ಷಗಳನ್ನು ಏಕೆ ಬಿಟ್ಟುಬಿಡಲಾಯಿತು? ಈ ವರ್ಷಗಳಲ್ಲಿ ಕಾರ್ತಿಕ್ ಏನು ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದಾನೆ?


 ಮಾರ್ಚ್ 15, 1985


 ಸೋವಿಯತ್ ಒಕ್ಕೂಟ


ಗೂಢಚಾರರು ರಹಸ್ಯವಾಗಿ ಹೋಗುತ್ತಾರೆ. ಅವರು ವಿಭಿನ್ನ ವ್ಯಕ್ತಿಗಳನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ. ಕರ್ನಾಟಕದ ಕೋಲಾರ ಜಿಲ್ಲೆಯ ತಮಿಳರು ಮತ್ತು ಜನರಿಗೆ ಉತ್ತಮ ಜೀವನ ನೀಡಲಿ ಎಂದು ಕಾರ್ತಿಕ್ ಹಾರೈಸಿದರು. ಭಾರತದಲ್ಲಿನ ಕುಟಿಲ ರಾಜಕೀಯ ಮತ್ತು ಭ್ರಷ್ಟಾಚಾರದ ಬಗ್ಗೆ ಚೆನ್ನಾಗಿ ತಿಳಿದಿದ್ದ ಅವರು ಯಶಿಕಾ ಮತ್ತು ಅವರ ತಂದೆ ಕರ್ನಲ್ ಸುರೇಂದ್ರರ ಒತ್ತಾಯದ ಮೇರೆಗೆ ಮಿಚಲ್ ಅವರನ್ನು ಭೇಟಿ ಮಾಡಲು ಸೋವಿಯತ್ ಒಕ್ಕೂಟಕ್ಕೆ ಹೋದರು. ಅವರು ಕಾರ್ಯಗತಗೊಳಿಸಲು ಅವರ ಮನಸ್ಸಿನಲ್ಲಿ ವೈಯಕ್ತಿಕ ಕಾರ್ಯಸೂಚಿಯನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದರು.


 ಮಿಚಲ್ ಅವರು ಮಾರ್ಚ್ 11, 1985 ರಂದು ಪಾಲಿಟ್‌ಬ್ಯೂರೊದಿಂದ ಪ್ರಧಾನ ಕಾರ್ಯದರ್ಶಿಯಾಗಿ ಆಯ್ಕೆಯಾದರು, ಅವರ ಹಿಂದಿನ ಕಾನ್‌ಸ್ಟಾಂಟಿನ್ ಚೆಮೆಂಕೊ ಅವರು 73 ನೇ ವಯಸ್ಸಿನಲ್ಲಿ ನಿಧನರಾದ ಕೇವಲ ನಾಲ್ಕು ಗಂಟೆಗಳ ನಂತರ. 54 ವರ್ಷ ವಯಸ್ಸಿನ ಮಿಚಲ್ ಅವರು ಪಾಲಿಟ್‌ಬ್ಯೂರೊದ ಕಿರಿಯ ಸದಸ್ಯರಾಗಿದ್ದರು. ಮಾರ್ಚ್ 15 ರಂದು ಕಾರ್ತಿಕ್ ಮೈಕಲ್ ಅವರನ್ನು ಭೇಟಿಯಾಗಿ ಕೆಜಿಎಫ್‌ನಲ್ಲಿ ಆಗುತ್ತಿರುವ ಸಮಸ್ಯೆಗಳನ್ನು ಬಹಿರಂಗಪಡಿಸಿದರು.


 ಅವರು ಅಭಿವೃದ್ಧಿ ಯೋಜನೆಗಳಿಗೆ ಧನಸಹಾಯಕ್ಕಾಗಿ ಅವರ ಸಹಾಯವನ್ನು ಕೇಳಿದರು, ಅವರು ಆರಂಭದಲ್ಲಿ ನಿರಾಕರಿಸಿದರು. ಮೈಕಲ್ ಹೇಳಿದರು: “ಕಾರ್ತಿಕ್ ಸರ್. ನಿಮ್ಮ ಒಳ್ಳೆಯ ಉದ್ದೇಶಗಳನ್ನು ನಾನು ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಂಡಿದ್ದೇನೆ. ಆದರೆ, ನಿಮ್ಮೊಂದಿಗೆ ಕೈ ಜೋಡಿಸುವ ಮೂಲಕ ನಾನು ನಿಮ್ಮ ಭಾರತ ಸರ್ಕಾರವನ್ನು ಹೇಗೆ ವಿರೋಧಿಸಲಿ?


 "ಶ್ರೀಮಾನ್. ನಿಮ್ಮ ಮುಖ್ಯ ಗುರಿ ಏನು?"


 "ಜನರಲ್ ಸೆಕ್ರೆಟರಿಯಾಗಿ ನನ್ನ ಆರಂಭಿಕ ಗುರಿಯು ನಿಶ್ಚಲವಾಗಿರುವ ಸೋವಿಯತ್ ಆರ್ಥಿಕತೆಯನ್ನು ಪುನರುಜ್ಜೀವನಗೊಳಿಸುವುದಾಗಿತ್ತು, ಮತ್ತು ಹಾಗೆ ಮಾಡಲು ಆಧಾರವಾಗಿರುವ ರಾಜಕೀಯ ಮತ್ತು ಸಾಮಾಜಿಕ ರಚನೆಗಳನ್ನು ಸುಧಾರಿಸುವ ಅಗತ್ಯವಿರುತ್ತದೆ." ಕಾರ್ತಿಕ್ ಅವರಿಗೆ ಭರವಸೆ ನೀಡಿ, "ಕೋಲಾರ ಜಿಲ್ಲೆಯ ಅಭಿವೃದ್ಧಿಗೆ ಹಣ ನೀಡಿದರೆ ಈ ಕಾರ್ಯಾಚರಣೆಗೆ ನಾನು ಅವರನ್ನು ಬೆಂಬಲಿಸುತ್ತೇನೆ" ಎಂದು ಭರವಸೆ ನೀಡಿದರು. ಅವರ ಸಹಾಯದಿಂದ ಕಾರ್ತಿಕ್ ಸುಧಾರಣಾ ಮತ್ತು ಅಭಿವೃದ್ಧಿ ಕ್ರಮಗಳನ್ನು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದರು.


 ಕಾರ್ತಿಕ್ ಕೆಲವು ಯುವಕರಿಗೆ ಆಯುಧಗಳು ಮತ್ತು ಬಂದೂಕುಗಳೊಂದಿಗೆ ತರಬೇತಿ ನೀಡಿದರು, ಇದನ್ನು ಮಿಚಲ್ ಅನುಮೋದಿಸಿದರು. ಇವುಗಳನ್ನು ಹೆಲಿಕಾಪ್ಟರ್ ಮತ್ತು ವಿಮಾನಗಳ ಮೂಲಕ ರಹಸ್ಯವಾಗಿ ಖರೀದಿಸಲಾಗಿದೆ. ಇದನ್ನು ತನಿಖೆ ಮಾಡಲು ಹರ್ಬಜನ್ ಸಿಂಗ್ ಸಿಬಿಐ ಅಧಿಕಾರಿ ರಾಜೇಂದ್ರನ್ ಅವರನ್ನು ನೇಮಿಸಿದರು. ಅವರು ಕೆಜಿಎಫ್ ಮತ್ತು ಅದರ ಅಭಿವೃದ್ಧಿ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳ ಮೇಲೆ ಕಣ್ಣಿಟ್ಟಿದ್ದಾರೆ.


 ಏತನ್ಮಧ್ಯೆ, ರಾಜಕೀಯ ಮತ್ತು ಆರ್ಥಿಕ ಬದಲಾವಣೆಗೆ ಅಡ್ಡಿಪಡಿಸುವ ಹಿರಿಯ ಬ್ರೆಝ್ನೇವ್-ಯುಗದ ಅಧಿಕಾರಿಗಳ ವೈಯಕ್ತಿಕ ಬದಲಾವಣೆಗಳೊಂದಿಗೆ ಸುಧಾರಣೆಗಳು ಪ್ರಾರಂಭವಾದವು. ಏಪ್ರಿಲ್ 23, 1985 ರಂದು, ಮಿಚಾಲ್ ಇಬ್ಬರು ಆಶ್ರಿತರಾದ ಲಿಗಾಚೆವ್ ಮತ್ತು ರೈಜ್ಕೋವ್ ಅವರನ್ನು ಪೂರ್ಣ ಸದಸ್ಯರನ್ನಾಗಿ ಪೊಲಿಟ್‌ಬ್ಯೂರೊಗೆ ಕರೆತಂದರು. ಕಾರ್ತಿಕ್, ಸೋವಿಯತ್ ಒಕ್ಕೂಟದಲ್ಲಿ ಅವರ ಪುರುಷರು ಮತ್ತು ಇತರ ಸದಸ್ಯರ ಸಹಾಯದಿಂದ, ಅವರು ಕೆಜಿಬಿ ಮುಖ್ಯಸ್ಥ ಚೆಬ್ರಿಕೋವ್ ಅವರನ್ನು ಅಭ್ಯರ್ಥಿಯಿಂದ ಪೂರ್ಣ ಸದಸ್ಯರಾಗಿ ಬಡ್ತಿ ನೀಡುವ ಮೂಲಕ ಮತ್ತು ರಕ್ಷಣಾ ಸಚಿವ ಮಾರ್ಷಲ್ ಅವರನ್ನು ಪಾಲಿಟ್‌ಬ್ಯೂರೋ ಅಭ್ಯರ್ಥಿಯಾಗಿ ನೇಮಿಸುವ ಮೂಲಕ "ಶಕ್ತಿ" ಮಂತ್ರಿಗಳನ್ನು ಅನುಕೂಲಕರವಾಗಿಸಿದರು.


 ಆದರೆ, ಈ ನಿರ್ಧಾರಕ್ಕೆ ಕಾರ್ತಿಕ್‌ ವಿರೋಧ ವ್ಯಕ್ತಪಡಿಸಿದ್ದರು. ಮಿಚಲ್‌ಗೆ ತುಂಬಾ ನಿರಾಶೆಯಾಗಿದೆ. ಕಾರ್ತಿಕ್ ಅವರ ಇಷ್ಟವಿಲ್ಲದಿದ್ದರೂ, ಅವರು ಮಾರ್ಷಲ್ ಅವರನ್ನು ಪಾಲಿಟ್‌ಬ್ಯೂರೋ ಅಭ್ಯರ್ಥಿಯಾಗಿ ನೇಮಿಸಿದರು. ಕೋಲಾರಕ್ಕೆ ಹಣ ಬಂದ್ ಆಗುತ್ತೆ ಎಂಬ ಭಯದಿಂದ ಕಾರ್ತಿಕ್ ಬಾಯಿ ಬಿಟ್ಟಿದ್ದಾರೆ.


 ಆದಾಗ್ಯೂ, ಉದಾರೀಕರಣವು ಸೋವಿಯತ್ ಒಕ್ಕೂಟದೊಳಗೆ ರಾಷ್ಟ್ರೀಯತಾವಾದಿ ಚಳುವಳಿಗಳು ಮತ್ತು ಜನಾಂಗೀಯ ವಿವಾದಗಳನ್ನು ಬೆಳೆಸಿತು. ಇದು 1989 ರ ಕ್ರಾಂತಿಗಳಿಗೆ ಪರೋಕ್ಷವಾಗಿ ಕಾರಣವಾಯಿತು, ಇದರಲ್ಲಿ ವಾರ್ಸಾ ಒಪ್ಪಂದದ ಸೋವಿಯತ್ ಹೇರಿದ ಸಮಾಜವಾದಿ ಆಡಳಿತಗಳನ್ನು ಶಾಂತಿಯುತವಾಗಿ ಉರುಳಿಸಲಾಯಿತು, ಇದು ಸೋವಿಯತ್ ಒಕ್ಕೂಟದ ಘಟಕ ಗಣರಾಜ್ಯಗಳಿಗೆ ಹೆಚ್ಚಿನ ಪ್ರಜಾಪ್ರಭುತ್ವ ಮತ್ತು ಸ್ವಾಯತ್ತತೆಯನ್ನು ಪರಿಚಯಿಸಲು ಮಿಚಲ್ ಮೇಲೆ ಒತ್ತಡವನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿಸಿತು. ಮಿಚಲ್ ಅವರ ನಾಯಕತ್ವದಲ್ಲಿ, 1989 ರಲ್ಲಿ ಸೋವಿಯತ್ ಒಕ್ಕೂಟದ ಕಮ್ಯುನಿಸ್ಟ್ ಪಕ್ಷವು ಹೊಸ ಕೇಂದ್ರ ಶಾಸಕಾಂಗವಾದ ಕಾಂಗ್ರೆಸ್ ಆಫ್ ಪೀಪಲ್ಸ್ ಡೆಪ್ಯೂಟೀಸ್‌ಗೆ ಸೀಮಿತ ಸ್ಪರ್ಧಾತ್ಮಕ ಚುನಾವಣೆಗಳನ್ನು ಪರಿಚಯಿಸಿತು.


 ಜುಲೈ 1, 1985 ರಂದು, ಕಾರ್ತಿಕ್ ಮತ್ತು ಸುನಿಲ್ ಶರ್ಮಾ ಅವರು ನೀಡಿದ ಸಲಹೆಗಳು ಮತ್ತು ಮಾರ್ಗದರ್ಶನದ ಹೊರತಾಗಿಯೂ ರೊಮಾನೋವ್ ಅವರನ್ನು ಪೊಲಿಟ್‌ಬ್ಯೂರೋದಿಂದ ತೆಗೆದುಹಾಕುವ ಮೂಲಕ ಮೈಕಲ್ ತನ್ನ ಪ್ರಮುಖ ಪ್ರತಿಸ್ಪರ್ಧಿಯನ್ನು ಬದಿಗಿಟ್ಟರು. ಅವರು ಬೋರಿಸ್ ಯೆಲ್ಟ್ಸಿನ್ ಅವರನ್ನು ಕೇಂದ್ರ ಸಮಿತಿಯ ಕಾರ್ಯದರ್ಶಿಗೆ ಕರೆತಂದರು. ಡಿಸೆಂಬರ್ 23, 1985 ರಂದು, ಗ್ರಿಶಿನ್ ಬದಲಿಗೆ ಯೆಲ್ಟ್ಸಿನ್ ಅವರನ್ನು ಮಾಸ್ಕೋ ಕಮ್ಯುನಿಸ್ಟ್ ಪಕ್ಷದ ಮೊದಲ ಕಾರ್ಯದರ್ಶಿಯಾಗಿ ಮೈಕಲ್ ನೇಮಿಸಿದರು.


 ಡಿಸೆಂಬರ್ 23, 1986


ಕಾರ್ತಿಕ್‌ರ ಇಷ್ಟವಿಲ್ಲದ ಬೆಂಬಲದೊಂದಿಗೆ ಹೆಚ್ಚಿನ ಉದಾರೀಕರಣಕ್ಕಾಗಿ ಮೈಕಲ್ ಒತ್ತಡವನ್ನು ಮುಂದುವರೆಸಿದರು. ಆದಾಗ್ಯೂ, ಅವನ ಕೃತ್ಯಗಳಿಂದ ಬೇಸತ್ತ ಮತ್ತು ಕೋಪಗೊಂಡ ಅವನು ಮತ್ತು ಅವನ ಚಿಕ್ಕಪ್ಪ ಸುರೇಂದ್ರ ಶರ್ಮಾ ಅಂತಿಮವಾಗಿ ಅವನೊಂದಿಗಿನ ತಮ್ಮ ಒಪ್ಪಂದವನ್ನು ಕೊನೆಗೊಳಿಸುತ್ತಾರೆ. ಏಕೆಂದರೆ ಕೋಲಾರಕ್ಕೆ ಅವರ ಬೆಂಬಲದ ಅಗತ್ಯವಿಲ್ಲ, ಅದನ್ನು ಅವರು ತುಂಬಾ ಅಭಿವೃದ್ಧಿಪಡಿಸಿದ್ದಾರೆ, ಅವರು ಮಾಡಬಹುದು. ಇದಲ್ಲದೆ, ಕಾರ್ತಿಕ್ ಅಭಿಪ್ರಾಯಪಟ್ಟರು, ಮೈಕಲ್ ತನ್ನ ಸಲಹೆಗಳನ್ನು ಮತ್ತು ಸಲಹೆಗಳನ್ನು ಗೌರವಿಸದೆ ತುಂಬಾ ಅವಮಾನಿಸುತ್ತಿದ್ದಾನೆ.


 ಡಿಸೆಂಬರ್ 23, 1986 ರಂದು, ಅತ್ಯಂತ ಪ್ರಮುಖ ಸೋವಿಯತ್ ಭಿನ್ನಮತೀಯ, ಆಂಡ್ರೇ ಮಾಸ್ಕೋಗೆ ಹಿಂದಿರುಗಿದ ಸ್ವಲ್ಪ ಸಮಯದ ನಂತರ ಮೈಕಲ್ ಅವರಿಂದ ವೈಯಕ್ತಿಕ ದೂರವಾಣಿ ಕರೆಯನ್ನು ಸ್ವೀಕರಿಸಿದ ನಂತರ ಸುಮಾರು ಏಳು ವರ್ಷಗಳ ನಂತರ ಅಧಿಕಾರಿಗಳನ್ನು ಧಿಕ್ಕರಿಸಿ ತನ್ನ ಆಂತರಿಕ ಗಡಿಪಾರು ಮುಗಿದಿದೆ ಎಂದು ಹೇಳಿದರು. ಸೋವಿಯತ್ ಒಕ್ಕೂಟದ ಸಮಸ್ಯೆಯ ಜೊತೆಗೆ, ಕಾರ್ತಿಕ್ ಅವರನ್ನು ಡಬಲ್-ಕ್ರಾಸ್ ಮಾಡಿದ್ದಕ್ಕಾಗಿ ಮೈಕಲ್ ತನ್ನ ಸೇಡು ತೀರಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು ನಿರ್ಧರಿಸುತ್ತಾನೆ. ಆದ್ದರಿಂದ, ಅವರು ಪಿಎಂ ಹರ್ಭಜನ್ ಸಿಂಗ್ (ಕಾರ್ತಿಕ್ ಸೋವಿಯತ್ ಒಕ್ಕೂಟದೊಂದಿಗೆ ಕೈ ಕಟ್ಟಿದಂತೆ ಈಗಾಗಲೇ ಕೋಪಗೊಂಡಿದ್ದರು) ಜೊತೆ ಸಂಬಂಧ ಹೊಂದಿದ್ದಾರೆ.


 ಒಂದು ವರ್ಷದ ನಂತರ


 ಜನವರಿ 28, 1987 ರಿಂದ ಜನವರಿ 30, 1987


 ಮುಂಬರುವ ಸಾರ್ವತ್ರಿಕ ಚುನಾವಣೆಯಲ್ಲಿ ಗೆಲ್ಲಲು ಹರ್ಭಜನ್ ಸಿಂಗ್ ಅವರಿಗೆ ಸೋವಿಯತ್ ಒಕ್ಕೂಟ ಮತ್ತು ಪ್ರಭಾವಿ ವ್ಯಕ್ತಿಗಳ ಬೆಂಬಲದ ಅಗತ್ಯವಿದೆ. ಒಂದು ವರ್ಷದ ನಂತರ, ಸೆಂಟ್ರಲ್ ಕಮಿಟಿ ಪ್ಲೀನಮ್‌ನಲ್ಲಿ, ಸೋವಿಯತ್ ಸೊಸೈಟಿಯಾದ್ಯಂತ ಡೆಮೋಕ್ರಾಟಿಜಟ್ಸಿಯಾದ ಹೊಸ ನೀತಿಯನ್ನು ಮೈಕಲ್ ಸೂಚಿಸಿದರು. ಭವಿಷ್ಯದ ಕಮ್ಯುನಿಸ್ಟ್ ಪಕ್ಷದ ಚುನಾವಣೆಗಳು ರಹಸ್ಯ ಮತದಾನದಿಂದ ಚುನಾಯಿತರಾದ ಬಹು ಅಭ್ಯರ್ಥಿಗಳ ನಡುವೆ ಆಯ್ಕೆಯನ್ನು ನೀಡಬೇಕೆಂದು ಅವರು ಪ್ರಸ್ತಾಪಿಸಿದರು. ಆದಾಗ್ಯೂ, ಪ್ಲೆನಮ್‌ನಲ್ಲಿ ಪಕ್ಷದ ಪ್ರತಿನಿಧಿಗಳು ಮಿಚಲ್ ಅವರ ಪ್ರಸ್ತಾಪವನ್ನು ನೀರಿಗಿಳಿಸಿದರು ಮತ್ತು ಕಮ್ಯುನಿಸ್ಟ್ ಪಕ್ಷದೊಳಗೆ ಪ್ರಜಾಪ್ರಭುತ್ವದ ಆಯ್ಕೆಯು ಎಂದಿಗೂ ಗಮನಾರ್ಹವಾಗಿ ಕಾರ್ಯಗತಗೊಳ್ಳಲಿಲ್ಲ.


 ಈ ಅವಧಿಗಳ ನಡುವೆ, ಮೈಕಲ್ ಕಾರ್ತಿಕ್‌ಗೆ ಶಸ್ತ್ರಾಸ್ತ್ರಗಳನ್ನು ಮಂಜೂರು ಮಾಡುವುದನ್ನು ನಿಲ್ಲಿಸಿದನು. ಮಿಚಾಲ್ ಗ್ಲಾಸ್ನಾಸ್ಟ್ ವ್ಯಾಪ್ತಿಯನ್ನು ಆಮೂಲಾಗ್ರವಾಗಿ ವಿಸ್ತರಿಸಿದರು ಮತ್ತು ಯಾವುದೇ ವಿಷಯವು ಮಿತಿಯಿಲ್ಲ ಎಂದು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದರು. ಫೆಬ್ರವರಿ 7, 1987 ರಂದು, 1950 ರ ದಶಕದ ಮಧ್ಯಭಾಗದಲ್ಲಿ ಕ್ರುಶ್ಚೇವ್ ಥಾವ್ ನಂತರ ಮೊದಲ ಗುಂಪಿನ ಬಿಡುಗಡೆಯಲ್ಲಿ ಡಜನ್ಗಟ್ಟಲೆ ರಾಜಕೀಯ ಕೈದಿಗಳನ್ನು ಬಿಡುಗಡೆ ಮಾಡಲಾಯಿತು. ಸೆಪ್ಟೆಂಬರ್ 10, 1987 ರಂದು ಯೆಲ್ಟ್ಸಿನ್ ರಾಜೀನಾಮೆ ನೀಡಿದ ನಂತರ ಮಿಚಲ್ ತನ್ನ ಅಧಿಕಾರವನ್ನು ಕಳೆದುಕೊಳ್ಳುತ್ತಿದ್ದಾನೆ ಎಂದು ಗ್ರಹಿಸಿದ ಹರ್ಬಜನ್ ಅವರಿಗೆ ತನ್ನ ಬೆಂಬಲವನ್ನು ವಿಸ್ತರಿಸಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸುತ್ತಾನೆ, ಆದರೆ ಅದು ಶೋಚನೀಯವಾಗಿ ವಿಫಲವಾಯಿತು.


 ಪ್ರಸ್ತುತಪಡಿಸಿ


 ವಿಕ್ರಂ ಸ್ವಲ್ಪ ಹೊತ್ತು ಪೂಜಾಳ ಕಡೆ ನೋಡಿದ. ಅವರು ಮುಂದುವರಿಸಿದರು: "1988 ರಲ್ಲಿ, ಬಾಲ್ಟಿಕ್ ಗಣರಾಜ್ಯಗಳು ಈಗ ಸ್ವಾತಂತ್ರ್ಯದತ್ತ ವಾಲುತ್ತಿರುವ ಕಾರಣ, ಮಿಚಲ್ ಸೋವಿಯತ್ ಒಕ್ಕೂಟದ ಎರಡು ಪ್ರದೇಶಗಳ ನಿಯಂತ್ರಣವನ್ನು ಕಳೆದುಕೊಳ್ಳಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದರು, ಮತ್ತು ಕಾಕಸಸ್ ಹಿಂಸಾಚಾರ ಮತ್ತು ಅಂತರ್ಯುದ್ಧಕ್ಕೆ ಇಳಿಯಿತು."


 "ಹಾಗಾದರೆ, ಈ ಎಲ್ಲಾ ಘಟನೆಗಳ ನಂತರ ಏನಾಯಿತು? ಕಾರ್ತಿಕ್ ಬಾಲ್ಟಿಕ್ ಗಣರಾಜ್ಯಗಳನ್ನು ಬೆಂಬಲಿಸಿದ್ದಾರೆಯೇ? ಎಂದು ಕೇಳಿದಳು ಪೂಜಾ.


 1988


ಜುಲೈ 1, 1988 ರಂದು, ಮೂಗೇಟಿಗೊಳಗಾದ 19 ನೇ ಪಕ್ಷದ ಸಮ್ಮೇಳನದ ನಾಲ್ಕನೇ ಮತ್ತು ಕೊನೆಯ ದಿನ, ಕಾಂಗ್ರೆಸ್ ಆಫ್ ಪೀಪಲ್ಸ್ ಡೆಪ್ಯೂಟೀಸ್ ಎಂಬ ಹೊಸ ಸರ್ವೋಚ್ಚ ಶಾಸಕಾಂಗ ಸಂಸ್ಥೆಯನ್ನು ರಚಿಸುವ ತನ್ನ ಕೊನೆಯ ನಿಮಿಷದ ಪ್ರಸ್ತಾಪಕ್ಕಾಗಿ ದಣಿದ ಪ್ರತಿನಿಧಿಗಳ ಬೆಂಬಲವನ್ನು ಮೈಕಲ್ ಗೆದ್ದರು. ಹಳೆಯ ಕಾವಲುಗಾರನ ಪ್ರತಿರೋಧದಿಂದ ನಿರಾಶೆಗೊಂಡ ಮಿಚಲ್ ಪಕ್ಷ ಮತ್ತು ರಾಜ್ಯವನ್ನು ಪ್ರತ್ಯೇಕಿಸಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಲು ಸಾಂವಿಧಾನಿಕ ಆರೋಪಗಳ ಗುಂಪನ್ನು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದನು, ಆ ಮೂಲಕ ತನ್ನ ಸಂಪ್ರದಾಯವಾದಿ ಪಕ್ಷದ ವಿರೋಧಿಗಳನ್ನು ಪ್ರತ್ಯೇಕಿಸಿದನು. ಅಕ್ಟೋಬರ್ 2, 1988 ರಂದು ಮತ್ತು ಹೊಸ ಶಾಸಕಾಂಗದ ರಚನೆಯನ್ನು ಸಕ್ರಿಯಗೊಳಿಸಲು ಹೊಸ ಕಾಂಗ್ರೆಸ್ ಆಫ್ ಪೀಪಲ್ಸ್ ಡೆಪ್ಯೂಟೀಸ್‌ಗಾಗಿ ವಿವರವಾದ ಪ್ರಸ್ತಾವನೆಗಳನ್ನು ಪ್ರಕಟಿಸಲಾಯಿತು. ಸುಪ್ರೀಂ ಸೋವಿಯತ್, ನವೆಂಬರ್ 29-ಡಿಸೆಂಬರ್ 1, 1988 ರ ಅಧಿವೇಶನದ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, 1977 ರ ಸೋವಿಯತ್ ಸಂವಿಧಾನಕ್ಕೆ ತಿದ್ದುಪಡಿಗಳನ್ನು ಜಾರಿಗೆ ತಂದಿತು ಮತ್ತು ಚುನಾವಣಾ ಸುಧಾರಣೆಯ ಕಾನೂನನ್ನು ಜಾರಿಗೆ ತಂದಿತು ಮತ್ತು ಮಾರ್ಚ್ 26, 1989 ರಂದು ಚುನಾವಣೆಯ ದಿನಾಂಕವನ್ನು ನಿಗದಿಪಡಿಸಿತು.


 ನವೆಂಬರ್ 29, 1988 ರಂದು, ಸೋವಿಯತ್ ಒಕ್ಕೂಟವು ಎಲ್ಲಾ ವಿದೇಶಿ ರೇಡಿಯೊ ಕೇಂದ್ರಗಳನ್ನು ಜ್ಯಾಮ್ ಮಾಡುವುದನ್ನು ನಿಲ್ಲಿಸಿತು, 1960 ರ ಸಂಕ್ಷಿಪ್ತ ಅವಧಿಯ ನಂತರ ಮೊದಲ ಬಾರಿಗೆ ಸೋವಿಯತ್ ನಾಗರಿಕರಿಗೆ ಕಮ್ಯುನಿಸ್ಟ್ ಪಕ್ಷದ ನಿಯಂತ್ರಣವನ್ನು ಮೀರಿ ಸುದ್ದಿ ಮೂಲಗಳಿಗೆ ಅನಿಯಂತ್ರಿತ ಪ್ರವೇಶವನ್ನು ನೀಡಿತು.


1986 ಮತ್ತು 1987 ರಲ್ಲಿ, ಕಾರ್ತಿಕ್ ಇಂಗಳಗಿ ಮತ್ತು ಅವರ ಜನರ ಬೆಂಬಲದೊಂದಿಗೆ ಸುಧಾರಣೆಗಾಗಿ ಒತ್ತಾಯಿಸುವಲ್ಲಿ ಲಾಟ್ವಿಯಾ ಬಾಲ್ಟಿಕ್ ರಾಜ್ಯಗಳ ಮುಂಚೂಣಿಯಲ್ಲಿತ್ತು. 1988 ರಲ್ಲಿ ಎಸ್ಟೋನಿಯಾ ಸೋವಿಯತ್ ಒಕ್ಕೂಟದ ಮೊದಲ ಜನಪ್ರಿಯ ಮುಂಭಾಗದ ಅಡಿಪಾಯದೊಂದಿಗೆ ಪ್ರಮುಖ ಪಾತ್ರವನ್ನು ವಹಿಸಿಕೊಂಡಿತು ಮತ್ತು ಕಾರ್ತಿಕ್ ಅವರ ಚಿಕ್ಕಪ್ಪನ ಬೆಂಬಲದೊಂದಿಗೆ ರಾಜ್ಯ ನೀತಿಯ ಮೇಲೆ ಪ್ರಭಾವ ಬೀರಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿತು. ಎಸ್ಟೋನಿಯನ್ ಪಾಪ್ಯುಲರ್ ಫ್ರಂಟ್ ಅನ್ನು ಏಪ್ರಿಲ್ 1988 ರಲ್ಲಿ ಸ್ಥಾಪಿಸಲಾಯಿತು. ಕಾರ್ತಿಕ್‌ನ ಈ ಹೆಜ್ಜೆಯಿಂದ ಮೈಕಲ್ ಕೋಪಗೊಳ್ಳುತ್ತಾನೆ.


 ಜೂನ್ 16, 1988 ರಂದು, ಮಿಚಲ್ ಎಸ್ಟೋನಿಯಾದ ಕಮ್ಯುನಿಸ್ಟ್ ಪಕ್ಷದ "ಹಳೆಯ ಕಾವಲುಗಾರ" ನಾಯಕ ಕಾರ್ಲ್ ಅವರನ್ನು ತುಲನಾತ್ಮಕವಾಗಿ ಉದಾರವಾದಿ ವಲ್ಜಾಸ್‌ನೊಂದಿಗೆ ಬದಲಾಯಿಸಿದರು. ಕಾರ್ತಿಕ್ ಅವರು ಸೋವಿಯತ್ ಒಕ್ಕೂಟದಲ್ಲಿ ಕೆಲವು ಕ್ರಮಗಳನ್ನು ಕೈಗೊಳ್ಳಲು ಕಾರ್ತಿಕ್ ಅವರನ್ನು ಬೇರೆಡೆಗೆ ತಿರುಗಿಸಲು ಬಯಸಿದ ಮೈಕಲ್ ಒತ್ತಾಯಿಸಿದ ನಂತರ, ವಾಸ್ತವವಾಗಿ ಹರ್ಭಜನ್ ಸಿಂಗ್ ಯೋಜಿಸಿದ ಗುಬೇರನ್ ಪ್ರವೇಶದಿಂದಾಗಿ ಕಾರ್ತಿಕ್ ಕೋಲಾರದಲ್ಲಿ ಅಡಚಣೆಗಳನ್ನು ಎದುರಿಸುತ್ತಾನೆ.


 ಕೋಲಾರ ಜಿಲ್ಲೆ


 ಯಾಶಿಕಾ ಅವರು ತಮ್ಮ ಮಗುವಿಗೆ ಗರ್ಭಿಣಿಯಾಗಿದ್ದಾರೆ ಎಂಬ ಸಂತೋಷದ ಸುದ್ದಿಯನ್ನು ಪಡೆದ ನಂತರ ಕಾರ್ತಿಕ್ ಅವರನ್ನು ಕೋಲಾರ ಗೋಲ್ಡ್ ಫೀಲ್ಡ್ಸ್ ಬಳಿ ಗುಬೇರನ್ ಮುಖಾಮುಖಿಯಾಗಿ ಭೇಟಿಯಾಗುತ್ತಾರೆ. ಇದನ್ನು ನನ್ನ ಸಹೋದರ ಅರವಿಂದ ಇಂಗಳಗಿ ಹೇಳಿಲ್ಲ. ಕಾರ್ತಿಕ್‌ಗೆ ತಮಿಳು ಕಾರ್ಮಿಕರು ಬೆಂಬಲ ನೀಡುತ್ತಾರೆ, ಅವರು ಗುಬೇರನ್‌ನ ವ್ಯಕ್ತಿಯೊಂದಿಗೆ ಹೋರಾಡುವ ಮೂಲಕ ಅವನಿಗಾಗಿ ಸಾಯಲು ನಿರ್ಧರಿಸಿದರು. ಕಾರ್ತಿಕ್ ಅವರಿಗೆ ಉತ್ತಮ ಮನೆ, ಸಮಾಜ ಸುಧಾರಣೆ ಮತ್ತು ಮಕ್ಕಳಿಗೆ ಶಿಕ್ಷಣವನ್ನು ಒದಗಿಸಿದವರು, ಅವರಿಗೆ ದೇಶಭಕ್ತಿಯನ್ನು ಮತ್ತಷ್ಟು ತರಬೇತುಗೊಳಿಸಿದರು. ಕಾರ್ತಿಕ್ ಅವರ ಪತ್ನಿ ಯಶಿಕಾ ಕೂಡ ಸುರೇಂದ್ರ ಶರ್ಮಾ ಅವರೊಂದಿಗೆ ಗುಬೇರನ್ ಅವರನ್ನು ಎದುರಿಸಲು ಸೇರಿಕೊಂಡರು.


 ಈ ಎರಡು ಗುಂಪುಗಳ ನಡುವಿನ ಹೋರಾಟದಲ್ಲಿ, ಗುಬೇರನ್‌ನ ಹೆಚ್ಚಿನ ಸಹಾಯಕರನ್ನು ತಮಿಳು ಕಾರ್ಮಿಕರು ಕೊಲ್ಲುತ್ತಾರೆ, ಅವರು ಸೀಮೆಎಣ್ಣೆ, ಪೆಟ್ರೋಲ್ ಮತ್ತು ಚಾಕುವನ್ನು ಕೈಯಲ್ಲಿ ತೆಗೆದುಕೊಂಡು ದಾಳಿ ಮಾಡುತ್ತಾರೆ. ಅವರಲ್ಲಿ ಕೆಲವರನ್ನು ಜೀವಂತವಾಗಿ ಸುಟ್ಟು ಹಾಕಲಾಗಿದೆ. ಕಾರ್ತಿಕ್ ತನ್ನ ಅಂಗಿಯನ್ನು ತೆಗೆದು ಗುಬೇರನ್‌ನನ್ನು ಮುಖಾಮುಖಿಯಾಗಿ ನೋಡುತ್ತಾ ಅವನಿಗೆ ಹೀಗೆ ಹೇಳುತ್ತಾನೆ: “ಪ್ಯಾಚ್‌ವರ್ಕ್ ಸುಧಾರಣೆಯಿಂದ ಶಾಂತಿಯನ್ನು ಸಾಧಿಸಲಾಗುವುದಿಲ್ಲ, ಅಥವಾ ಹಳೆಯ ಆಲೋಚನೆಗಳು ಮತ್ತು ಮೇಲ್ವಿಚಾರಣೆಗಳ ಮರುಜೋಡಣೆಯಿಂದ. ಮೇಲ್ನೋಟದ ಆಚೆ ಏನಿದೆ ಎಂಬುದನ್ನು ನಾವು ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಂಡಾಗ ಮಾತ್ರ ಶಾಂತಿ ನೆಲೆಸುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಆ ಮೂಲಕ ನಮ್ಮದೇ ಆದ ಆಕ್ರಮಣಶೀಲತೆ ಮತ್ತು ಭಯದಿಂದ ಹೊರಹೊಮ್ಮಿದ ಈ ವಿನಾಶದ ಅಲೆಯನ್ನು ನಿಲ್ಲಿಸಬಹುದು; ಮತ್ತು ಆಗ ಮಾತ್ರ ನಮ್ಮ ಭವಿಷ್ಯದ ಪೀಳಿಗೆಗೆ ಭರವಸೆ ಮತ್ತು ಜಗತ್ತಿಗೆ ಮೋಕ್ಷ ಇರುತ್ತದೆ.


 ಗುಬೇರನ್ ಹೇಳುತ್ತಾನೆ: “ನೀವು ಈ ಸಮಾಜದಲ್ಲಿ ಯಾವುದೇ ಸುಧಾರಣೆ ತರಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿದರೂ ಹಿಂಸೆ ಮಾತ್ರ ನಡೆಯುತ್ತಲೇ ಇರುತ್ತದೆ. ಇಂದು ಒಬ್ಬರನ್ನೊಬ್ಬರು ನೋಡೋಣ. ನಾನು ಹೇಡಿ ಕುಟುಂಬದಿಂದ ಬಂದವನಲ್ಲ. ನಾನೂ ಒಬ್ಬ ಮಹಾನ್ ಹೋರಾಟಗಾರ. ಬಾ.” ಅವನ ಅಂಗಿಗಳನ್ನು ತೆಗೆದು ಕಾರ್ತಿಕ್ ಜೊತೆ ಹೋರಾಡಲು ಓಡುತ್ತಾನೆ.


ಒಂದು ಕಡೆ ಕತ್ತಲಿನ ವಾತಾವರಣ ಮತ್ತು ಎಡಭಾಗದಲ್ಲಿ ಶಿವನು ಸುತ್ತುವರೆದಿರುವ ಕಾರ್ತಿಕ್ ಶಿವನ ಹತ್ತಿರ ಹೋಗುತ್ತಾನೆ. ಕುಂಕುಮದ ಜೊತೆಗೆ ಶ್ರೀಗಂಧವನ್ನು ದೇಹದಾದ್ಯಂತ ಹಚ್ಚಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ. ಗುಬೇರನ್ ಅವನ ಕಡೆಗೆ ಓಡುತ್ತಿದ್ದಂತೆ ಅವನ ಕಣ್ಣುಗಳು ಕೆಂಪಾಗಿದ್ದವು. ತನ್ನ ಕೈಗಳನ್ನು ಮೇಲಕ್ಕೆತ್ತಿ, ಕಾರ್ತಿಕ್ ಮುಂದೆ ಬಂದಂತೆ ಗುಬೇರನ ಹೊಟ್ಟೆಗೆ ಹೊಡೆಯುತ್ತಾನೆ. ಅವನು ಕೆಳಗೆ ಬಿದ್ದಾಗ, ಆಕಾಶದಲ್ಲಿ ಇದ್ದಕ್ಕಿದ್ದಂತೆ ಗುಡುಗು ಚಂಡಮಾರುತವು ಕೇಳಿಸುತ್ತದೆ. ಕೋಲಾರ ಜಿಲ್ಲೆಯಲ್ಲಿ ಮಳೆಯ ಆರ್ಭಟ ಶುರುವಾಗಿದೆ. ಜನರು ಮಳೆಯಿಂದ ಸಂತೋಷಪಡುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಅದೇ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ಗದ್ದೆಯೊಳಗಿದ್ದ ತಮಿಳು ಕಾರ್ಮಿಕರು ಗುಬೇರನ್ ಅವರ ತಲೆಯನ್ನು ಕಡಿದು ಹಾಕಿದರು.


 ಅದೇ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ಕಾರ್ತಿಕ್ ಗುಬೇರನ್ ಜೊತೆ ಹೋರಾಡುವುದನ್ನು ಮುಂದುವರೆಸುತ್ತಾನೆ. ಚಿನ್ನದ ಗದ್ದೆಯಲ್ಲಿದ್ದ ಕತ್ತಿಯನ್ನು ಕಾರ್ತಿಕನು ಹಿಡಿದು ತಾನು ಪೂಜಿಸುವ ಶಿವನ ಮುಂದೆ ಇಟ್ಟನು. ಗುಬೇರನನ್ನು ನೋಡುತ್ತಾ ಅವನತ್ತ ನೆಗೆಯುತ್ತಾನೆ. ಹತ್ತಿರದ ಕತ್ತಿಯನ್ನು ಹುಡುಕುತ್ತಾ, ಅವನು ಓಡಿಹೋಗಿ ಒಬ್ಬ ಕಾರ್ಮಿಕನಿಂದ ಕತ್ತಿಯನ್ನು ಬಿಚ್ಚುತ್ತಾನೆ. ಕಾರ್ತಿಕ್‌ನನ್ನು ಇರಿದು ಕೊಲ್ಲಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸುತ್ತಾನೆ. ಆದರೆ, ಕಾರ್ತಿಕ್ ಅವರನ್ನು ವಶಪಡಿಸಿಕೊಂಡರು.


 ತಾನು ಇನ್ನು ಮುಂದೆ ಬದುಕಲು ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ ಮತ್ತು ಹೇಗಾದರೂ ಕಾರ್ತಿಕ್ ಕೈಯಲ್ಲಿ ಸಾಯುತ್ತಾನೆ ಎಂದು ತಿಳಿದ ಗುಬೇರನ್ ಮೊದಲಿಗೆ ಯಶಿಕಾ ಮತ್ತು ಸುರೇಂದ್ರ ಶರ್ಮಾರನ್ನು ಕೊಲ್ಲಲು ನಿರ್ಧರಿಸುತ್ತಾನೆ. ಆದ್ದರಿಂದ, ಅವನು ಅವರ ಕಡೆಗೆ ಓಡಿ, ಕಾರ್ತಿಕ್ ಅನ್ನು ಹಿಂಬಾಲಿಸಿದನು ಮತ್ತು ಸುರೇಂದ್ರ ಶರ್ಮಾನನ್ನು ಕ್ರೂರವಾಗಿ ಇರಿದ, ಅವನು ಯಶಿಕಾ ಮತ್ತು ಕಾರ್ತಿಕ್ನ ತೋಳುಗಳಲ್ಲಿ ಸತ್ತನು. ಅರವಿಂದ್ ಹೇಳಿದಂತೆ ಯಶಿಕಾ ಗುಬೇರನ ಕೈಗೆ ಸಿಕ್ಕಿ ಸಾಯಲಿಲ್ಲ. ಈ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಭಾರತೀಯ ಸೇನೆಯೂ ಪ್ರವೇಶಿಸಲಿಲ್ಲ. ಗುಬೇರನ ಗುಂಡೇಟಿನಿಂದ ಆಕೆ ಸಾವನ್ನಪ್ಪಿದ್ದಳು.


 ಅವಳು ಅವನ ತೋಳುಗಳಲ್ಲಿ ಸತ್ತಾಗ, ಕಾರ್ತಿಕ್ ಸಂಪೂರ್ಣವಾಗಿ ಚೂರುಚೂರಾಗುತ್ತಾನೆ. ಅವನು ಕಣ್ಣೀರು ಸುರಿಸುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಹಿಂಸಾತ್ಮಕವಾಗಿ ತಿರುಗಿದನು. ಭಗವಾನ್ ಶಿವನನ್ನು ಪೂಜಿಸಿ, ಅವನು ಗುಬೇರನನ್ನು ಕ್ರೂರವಾಗಿ ಸೋಲಿಸಿದನು. ಯಾಶಿಕಾಳನ್ನು ಕೊಲ್ಲಲು ಹೇಳಲಾದ ಕೊನೆಯ ಹೆಂಚು ವಾಸ್ತವವಾಗಿ ಕಾರ್ತಿಕ್ ಜೊತೆ ಹೋರಾಡಿದನು. ಅವನಿಂದ ಅನೇಕ ಬಾರಿ ಕ್ರೂರವಾಗಿ ಇರಿದ. ಈಗ, ಅವರು ಗುಬೇರನ್ ಅವರನ್ನು ಎದುರಿಸುತ್ತಾರೆ.


ತನ್ನ ಕೈಯಲ್ಲಿ ರಕ್ತಸಿಕ್ತ ಖಡ್ಗದಿಂದ, ಅವನು ಗುಬೇರನ ಶಿರಚ್ಛೇದನ ಮಾಡುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಶಿವನ ಮುಂದೆ ತನ್ನ ತಲೆಯನ್ನು ಇಟ್ಟುಕೊಂಡನು. ಗುಬೇರನ್‌ನ ಸಾವಿನ ಸುದ್ದಿಯು ಪ್ರಧಾನ ಮಂತ್ರಿ ಕಚೇರಿಯನ್ನು ತಲುಪಿತು, ಅವರು ಬೆದರಿಕೆಯನ್ನು ಅನುಭವಿಸಿದರು ಮತ್ತು ಕಾರ್ತಿಕ್ ವಿರುದ್ಧ ಡೆತ್ ವಾರಂಟ್ ಜಾರಿಗೊಳಿಸಲು ಮತ್ತು ಹೊರಡಿಸಲು ನಿರ್ಧರಿಸಿದರು. ಸುನಿಲ್ ಶರ್ಮಾ ಮತ್ತು ಯಶಿಕಾ ಅವರನ್ನು ಅಂತ್ಯಸಂಸ್ಕಾರ ಮಾಡಿದ ನಂತರ ಭಾರತೀಯ ಸೇನೆ ಕಾರ್ತಿಕ್ ಅವರನ್ನು ಬಂಧಿಸಿತು.


 ಬ್ರಝೌಸ್ಕಾಸ್ ಅವರು ಸಾಜುಡಿಸ್‌ನ ಒತ್ತಡಕ್ಕೆ ಮಣಿದರು ಮತ್ತು ಸ್ವತಂತ್ರ ಲಿಥುವೇನಿಯಾದ ಐತಿಹಾಸಿಕ ಹಳದಿ-ಹಸಿರು-ಕೆಂಪು ಧ್ವಜವನ್ನು ಹಾರಿಸುವುದನ್ನು ಕಾನೂನುಬದ್ಧಗೊಳಿಸಿದರು ಮತ್ತು ನವೆಂಬರ್ 1988 ರಲ್ಲಿ, ಅವರು ಲಿಥುವೇನಿಯನ್ ಅನ್ನು ದೇಶದ ಅಧಿಕೃತ ಭಾಷೆಯನ್ನಾಗಿ ಮಾಡುವ ಕಾನೂನನ್ನು ಅಂಗೀಕರಿಸಿದರು, ಹಿಂದಿನ ರಾಷ್ಟ್ರಗೀತೆ, ಟೌಟಿಸ್ಕಾ ಗೀಸ್ಮೆ ನಂತರ ಮರುಸ್ಥಾಪಿಸಲಾಗಿದೆ.


 ಪ್ರಸ್ತುತಪಡಿಸಿ


 ಕಣ್ಣೀರು ಸುರಿಸುತ್ತಾ ಪೂಜಾ ಹೆಗಡೆ ಡಾ.ವಿಕ್ರಂ ಇಂಗಳಗಿ ಅವರನ್ನು ಕೇಳಿದರು: “ಸರ್. ಕಾರ್ತಿಕ್ ನಿಜವಾಗಿಯೂ ಬದುಕಿದ್ದಾನೋ ಅಥವಾ ಸತ್ತಿದ್ದಾನೋ? ಅವನು ಸತ್ತನೆಂದು ನನಗೆ ಅನಿಸುತ್ತಿಲ್ಲ. ” ವಿಕ್ರಮ್ ಹಿಂಜರಿಯುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಹೇಳಿದನು: "ನನ್ನ ಸಹೋದರ, ಮೇಡಂ ಹೇಳಿದಂತೆ ಅವನು ಸತ್ತಿದ್ದಾನೆ."


 "ವಿಕ್ರಮ್. ನೀವು ಸುಳ್ಳು ಹೇಳಲು ಅಸಮರ್ಥರು. ನಮಗೆ ಸತ್ಯವನ್ನು ಹೇಳು. ” ಟಿವಿ ಚಾನೆಲ್ ಮಾಲೀಕರು ಕೇಳಿದಾಗ, ವಿಕ್ರಮ್ ಅವರಿಗೆ ಪರೋಕ್ಷವಾಗಿ ಹೇಳಿದರು: “ಹಲವಾರು ಜನರ ಒಳಿತಿಗಾಗಿ ಕೆಲವು ಸತ್ಯಗಳನ್ನು ಜಗತ್ತಿಗೆ ಮರೆಮಾಚಬೇಕು ಸಾರ್.” ಗಡಿಯಾರವನ್ನು ನೋಡಿದ ವಿಕ್ರಮ್ ನಿರ್ಗಮಿಸುತ್ತಾನೆ. ಅರವಿಂದ ಇಂಗಳಗಿ ಅವರನ್ನು ಎತ್ತಿಕೊಂಡು ಹೋದರು.


 ಕಾರಿನಲ್ಲಿ ಹೋಗುತ್ತಿರುವಾಗ ಅರವಿಂದ್ ವಿಕ್ರಮನನ್ನು ಕೇಳಿದ: “ಅಣ್ಣ. ಕನಿಷ್ಠ ನನಗೆ ಸತ್ಯವನ್ನು ಹೇಳಿ. ಕಾರ್ತಿಕ್ ಸತ್ತಿದ್ದಾನಾ ಅಥವಾ ಬದುಕಿದ್ದಾನಾ?


 “ನಿಮಗೆ ಅರವಿಂದ್ ಗೊತ್ತಾ? ಗೂಢಚಾರರ ಜೀವನವು ತಿಳಿಯುವುದು, ತಿಳಿಯುವುದು ಅಲ್ಲ. 2001 ರಲ್ಲಿ ನಿಖರವಾಗಿ ಏನಾಯಿತು ಎಂದು ವಿಕ್ರಮ್ ಹೇಳುತ್ತಾರೆ.


 1988-2001


 ಹೊಸದಿಲ್ಲಿ ಕೇಂದ್ರ ಕಾರಾಗೃಹ


ಸುನಿಲ್ ಕಾರ್ತಿಕ್ ವಿರುದ್ಧ ಹರ್ಭಜನ್ ಸಿಂಗ್ ಹೊರಡಿಸಿರುವ ಡೆತ್ ವಾರಂಟ್ ಬಗ್ಗೆ ಮಾಹಿತಿ ನೀಡಿದರು. ಅವರ ಇತಿಹಾಸವನ್ನು ಭವಿಷ್ಯದಲ್ಲಿ ಯಾರೂ ಓದಬಾರದು ಎಂದು ಅವರು ಹೇಳಿದರು. ಮುಗುಳ್ನಗುತ್ತಾ, ಕಾರ್ತಿಕ್ ಭಾರತೀಯ ಸೇನೆಗೆ ಶರಣಾದರು, ತಮಿಳು ಕಾರ್ಮಿಕರನ್ನು ಉದ್ದೇಶಿಸಿ, "ಅವರ ಬಂಧನದ ಬಗ್ಗೆ ಚಿಂತಿಸಬೇಡಿ ಮತ್ತು ಯಾವುದೇ ಸಮಸ್ಯೆ ಅವರನ್ನು ಸಮೀಪಿಸಿದಾಗ ದಾರಿಯಲ್ಲಿ ಹೋರಾಡಲು ಮತ್ತು ತಮ್ಮ ನೆಲೆಯಲ್ಲಿ ನಿಲ್ಲಲು ಅವರನ್ನು ಪ್ರೇರೇಪಿಸುತ್ತದೆ."


 13 ವರ್ಷಗಳ ಕಾಲ ಕಾರ್ತಿಕ್ ತನ್ನ ಜೀವನವನ್ನು ಜೈಲಿನಲ್ಲಿ ಕಳೆದನು. ಕಾರ್ತಿಕ್ ಅವರ ಮರಣದಂಡನೆಯನ್ನು ರದ್ದುಗೊಳಿಸಲು ಸುನೀಲ್ ಕೆಲವು ರಹಸ್ಯ ಯೋಜನೆಗಳನ್ನು ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದನು. ಈ ವರ್ಷಗಳ ನಡುವೆ, ಹರ್ಭಜನ್ ಸಿಂಗ್ ಮತ್ತು ಅವರ ಪಕ್ಷವು ಸಾರ್ವತ್ರಿಕ ಚುನಾವಣೆಯಲ್ಲಿ ಸೋತಿತು. ಅಂತಿಮವಾಗಿ, ವಿಷ್ಣು ವಾಜಪೇಯಿ ಅವರು ಭಾರತದ ಹೊಸ ಪ್ರಧಾನ ಮಂತ್ರಿಯಾಗಿ ಅಧಿಕಾರ ವಹಿಸಿಕೊಂಡರು. ಅವರು ಕಾರ್ತಿಕ್ ಅವರ ಜೀವನ ಮತ್ತು RAW ಏಜೆಂಟ್, ಆಪರೇಷನ್ ಕೆಜಿಎಫ್ ಪಾತ್ರಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಅಧ್ಯಯನ ಮಾಡಿದರು ಮತ್ತು ಇನ್ನೂ ಕೆಲವು ವಿಶ್ಲೇಷಣೆಗಳನ್ನು ಮಾಡಿದರು.


 ಕೆಜಿಎಫ್ ನಶಿಸಿ ಹೋಗುತ್ತಿದ್ದಂತೆ ವಿಷ್ಣು ಅಂತಿಮವಾಗಿ ಜಾಗ ಮುಚ್ಚಿದರು. ಅದೇ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ಅವನು ಕಾರ್ತಿಕ್‌ನನ್ನು ರಹಸ್ಯವಾಗಿ ಭೇಟಿಯಾದನು, ಅವನಿಗೆ ಅವನು ಹೇಳುತ್ತಾನೆ, "ನಾನು ನಿನ್ನ ತಪ್ಪಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು ಸಿದ್ಧತೆಗಳನ್ನು ಮಾಡುತ್ತೇನೆ."


 ಗಡ್ಡಧಾರಿ ಕಾರ್ತಿಕ್ ಅವನನ್ನು ದಿಟ್ಟಿಸಿ ನೋಡುತ್ತಾ ಹೇಳಿದನು: "ನನ್ನ ಪ್ರೀತಿ ಮತ್ತು ನನ್ನ ಪ್ರೀತಿಯ ಚಿಕ್ಕಪ್ಪನನ್ನು ಕಳೆದುಕೊಂಡ ನಂತರ, ನನ್ನನ್ನು ಜೈಲಿನಿಂದ ಬಿಡುಗಡೆ ಮಾಡುವುದರಿಂದ ಏನು ಪ್ರಯೋಜನ?"


 ವಿಷ್ಣು ಹೇಳಿದರು: “ಏಕೆಂದರೆ, ನೀವು ನಮಗೆ ಮತ್ತು ನಮ್ಮ ಭಾರತ ದೇಶಕ್ಕೆ ಉಪಯುಕ್ತರು. 2001 ರಲ್ಲಿ ಲಷ್ಕರ್-ಎ-ತೈಬಾ ಇತ್ತೀಚೆಗೆ ನಮ್ಮ ಸಂಸತ್ತಿನ ಮೇಲೆ ದಾಳಿ ಮಾಡಿತು. ಭಯೋತ್ಪಾದನೆ, ಭ್ರಷ್ಟಾಚಾರ ಮತ್ತು ಕೊಳಕು ರಾಜಕೀಯದ ಸಮಸ್ಯೆಗಳನ್ನು ಗ್ರಹಿಸಿ, ನಮಗೆ ನಿಮ್ಮ ಬೆಂಬಲದ ಅಗತ್ಯವಿದೆ.


 ತಂದೆಗೆ ಕೊಟ್ಟ ಮಾತನ್ನು ನೆನಪಿಸಿ ಕಾರ್ತಿಕ್ ಒಪ್ಪಿದ. ಹೆಸರಿಗಾಗಿ, ಭಾರತ ಸರ್ಕಾರ ಅವನನ್ನು ಸತ್ತ ಎಂದು ಘೋಷಿಸಿತು.


 ಪ್ರಸ್ತುತಪಡಿಸಿ


 ಪ್ರಸ್ತುತ, ಅರವಿಂದ್ ವಿಕ್ರಮ್‌ನನ್ನು ಕೇಳಿದರು: “ಅದು ಹೇಗೆ ಸಾಧ್ಯ? ಅವರು ಹೇಗೆ ಹಾಗೆ ಮಾಡಬಹುದು? ಮಾಧ್ಯಮಗಳು ಮತ್ತು ಸಾರ್ವಜನಿಕರು ಈ ಬಗ್ಗೆ ತಮ್ಮ ಅನುಮಾನ ಮತ್ತು ಪ್ರಶ್ನೆಗಳನ್ನು ಎತ್ತುವುದಿಲ್ಲವೇ?


 ವಿಕ್ರಮ್ ಉತ್ತರಿಸಿದರು: “ಇದು ಗೂಢಚಾರರ ವಿಷಯ. ನಾವು ಇಟ್ಟುಕೊಳ್ಳುವ ಹೆಚ್ಚಿನ ರಹಸ್ಯಗಳು ಪರಸ್ಪರರದ್ದಾಗಿರುತ್ತದೆ. ಕಾರ್ತಿಕ್ ನೇಣು ಬಿಗಿದುಕೊಂಡು ಸಾವನ್ನಪ್ಪಿದ ನಕಲಿ ಫೋಟೋಗಳನ್ನು ಮಾಧ್ಯಮಗಳು ಮತ್ತು ಸಾರ್ವಜನಿಕರಿಗೆ ತೋರಿಸಲಾಯಿತು. ಕೆಲವೇ ಕೆಲವು ಮಾಧ್ಯಮಗಳು ಮತ್ತು ವಿರೋಧ ಪಕ್ಷಗಳು (ಹರ್ಭಜನ್ ಸಿಂಗ್ ನೇತೃತ್ವದ) ಕೆಲವು ಅನುಮಾನಗಳು ಮತ್ತು ಅನುಮಾನಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದವು. ಆದರೆ, ಹೆಚ್ಚಿನ ಜನರು ಅವರ ಸಾವಿನ ಬಗ್ಗೆ ನಂಬಲು ನಿರಾಕರಿಸಿದರು.


"ಕಾರ್ತಿಕ್ ಈಗ ಎಲ್ಲಿ ವಾಸಿಸುತ್ತಿದ್ದಾರೆ? ನಿನಗೆ ಗೊತ್ತಾ ಅಣ್ಣ?”


 ಸ್ವಲ್ಪ ಹೊತ್ತು ನಗುತ್ತಾ ವಿಕ್ರಮ್ ಉತ್ತರಿಸಿದ: “ಅವನು ಎಲ್ಲಿದ್ದಾನೋ ಗೊತ್ತಿಲ್ಲ. ಯಾಕೆಂದರೆ ಆತ ಒಬ್ಬ ಗೂಢಚಾರ ಅರವಿಂದ. ಅವನು ಹುಟ್ಟಿದ್ದು ಇದನ್ನು ಮಾಡಲು- ಹೀಗಿರಲು. ಅದು ಅವನ ರಕ್ತದಲ್ಲಿದೆ. ಮತ್ತು ಅವನು ಸಾಯುವ ದಿನದವರೆಗೂ ಅದನ್ನು ಮಾಡುತ್ತಾನೆ. ಅದು ಅವನು...ವಿಷಯವೆಂದರೆ ನಾವು ಇದನ್ನು ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಂಡಿದ್ದೇವೆ ಎಂದು ಅವನು ಭಾವಿಸುವುದಿಲ್ಲ...ನಾವೂ ಸಹ.


 ಈ ಮಧ್ಯೆ ಭಾರತದ ಪ್ರಸ್ತುತ ಕೇಂದ್ರ ಸಚಿವ ರಾಜೇಂದ್ರ ಸಿಂಗ್ ರಷ್ಯಾದಲ್ಲಿ ಒಬ್ಬ ದೊಡ್ಡ ವ್ಯಕ್ತಿಯನ್ನು ನೋಡಿದರು. ಅವನು ದಿಗ್ಭ್ರಮೆಗೊಂಡನು ಮತ್ತು ಸ್ವಲ್ಪ ಸಮಯದವರೆಗೆ ಅವನೊಂದಿಗೆ ಸಂವಹನ ನಡೆಸುತ್ತಾನೆ. ಭಾರತಕ್ಕೆ ಮರಳಿದ ಅವರು ಜನರನ್ನು ಉದ್ದೇಶಿಸಿ ಮಾತನಾಡಿದರು: "ನಾನು ರಷ್ಯಾದಲ್ಲಿ ಒಬ್ಬ ದೊಡ್ಡ ವ್ಯಕ್ತಿಯನ್ನು ಭೇಟಿಯಾದೆ, ಅವರು ಯಾರೆಂದು ನಾನು ಹೇಳಿದರೆ, ನಮ್ಮ ಭಾರತೀಯರು ತುಂಬಾ ಸಂತೋಷಪಡುತ್ತಾರೆ, ಆದರೆ, ಅವರ ಸ್ವಾತಂತ್ರ್ಯದ ಸಂತೋಷಕ್ಕೆ ಹೋಲಿಸಿದರೆ ಅವರ ಸಂತೋಷವು ಹೆಚ್ಚು. ದಿನ."


 ಅವರು ಸ್ವತಃ ನರೇಂದ್ರ ದೇಶಮುಖ್ ಮಾತನಾಡುವಾಗ, ಪ್ರಸ್ತುತ ಭಾರತದ ಪ್ರಧಾನಿ ತಮ್ಮ ಭಾಷಣವನ್ನು ನಿಲ್ಲಿಸಿದರು. ವಿಷ್ಣು ವಾಜಪೇಯಿ ಅವರ ನಿಧನದ ಬಗ್ಗೆ ಪಕ್ಷದ ಸದಸ್ಯರು, ಕಾರ್ಯಕರ್ತರು ಮತ್ತು ಜನರಿಗೆ ಮಾಹಿತಿ ನೀಡಲಾಗಿದೆ. ಅವರಿಗೆ ಈಗ 94 ವರ್ಷ. ಅವರೆಲ್ಲರೂ ಅವರ ನಿಧನಕ್ಕೆ ಸಂತಾಪ ಸೂಚಿಸುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಹಲವಾರು ವಿರೋಧ ಪಕ್ಷದ ನಾಯಕರು, ಡಾ. ವಿಕ್ರಮ್ ಇಂಗಳಗಿ, ಅರವಿಂದ್ ಇಂಗಳಗಿ ಮತ್ತು ಗಣ್ಯರೊಂದಿಗೆ ಅಂತಿಮ ನಮನ ಸಲ್ಲಿಸಿದರು.


 ಮೌಂಟ್ ಎಲ್ಬ್ರಸ್, ರಷ್ಯಾ


 ಮೌಂಟ್ ಎಲ್ಬ್ರಸ್ನಲ್ಲಿ ಭಾರೀ ಹಿಮಪಾತದ ನಡುವೆ, ಮಧ್ಯವಯಸ್ಕ ವ್ಯಕ್ತಿ (ಕೇಂದ್ರ ಸಚಿವರು ದೊಡ್ಡ ಮನುಷ್ಯ ಎಂದು ಉಲ್ಲೇಖಿಸಿದ್ದಾರೆ) ಬೆಂಕಿಯಿಂದ ಒಂದು ಮೀಟರ್ ದೂರದಲ್ಲಿ ಕುಳಿತು ತಂಪಾದ ಗಾಳಿ ಮತ್ತು ತಣ್ಣನೆಯ ವಾತಾವರಣವನ್ನು ಸಹಿಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಿದ್ದಾರೆ. ಅದೇ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ರಷ್ಯಾದ ಸೈನ್ಯದ ಕೆಲವು ಹೆಲಿಕಾಪ್ಟರ್‌ಗಳು ಸ್ಥಳದಲ್ಲಿ ಇಳಿದವು.



 ಕೆಲವು ಪುರುಷರು ಬಂದು ಭದ್ರತಾ ಸಿಬ್ಬಂದಿಯನ್ನು ಕೇಳಿದರು: "ಅವನು ಎಲ್ಲಿದ್ದಾನೆ?"


 "ಸರ್. ಅವನು ಇದ್ದಾನೆ." ಭದ್ರತಾ ಸಿಬ್ಬಂದಿ ಬೆಂಕಿಯ ಕಡೆಗೆ ಬೆರಳು ತೋರಿಸಿದರು. ಅಷ್ಟರಲ್ಲಿ ರಷ್ಯಾದ ಸೈನ್ಯದವರು ಅವನ ಕಡೆಗೆ ಹೋಗಿ ಹೇಳಿದರು: “ಕಾರ್ತಿಕ್ ಸರ್. ನೀವು ಇಲ್ಲಿ ಬಹಳ ಸಮಯ ಇರಬಾರದು. ಬನ್ನಿ ಸಾರ್. ಹೋಗೋಣ."


 ಗಡ್ಡದ ಮುಖವನ್ನು ತಿರುಗಿಸುತ್ತಾ ಕಾರ್ತಿಕ್ ಹೇಳಿದ: “ಹೌದು ಸ್ನೇಹಿತರೇ. ಹೋಗೋಣ." ಕೂಲಿಂಗ್ ಗ್ಲಾಸ್ ಹಾಕಿಕೊಂಡು ಅವರ ಜೊತೆಗೆ ಹೋದರು. ಹೋಗುವಾಗ, ಕಾರ್ತಿಕ್ ವಿಷ್ಣು ವಾಜಪೇಯಿ ಅವರ ನಿಧನ ಮತ್ತು ನಿಧನದ ಬಗ್ಗೆ ತಿಳಿಸುತ್ತಾರೆ. ವಿಷ್ಣು ಸಾವಿನ ಸುದ್ದಿ ಕೇಳಿದ ಕಾರ್ತಿಕ್ ಸಂಪೂರ್ಣ ಛಿದ್ರಗೊಂಡಿದ್ದಾರೆ.



ಹೆಲಿಕಾಪ್ಟರ್‌ನಲ್ಲಿ ಸೇನಾ ಕಚೇರಿಯತ್ತ ಪ್ರಯಾಣಿಸುವಾಗ, ಕಾರ್ತಿಕ್ ಇನ್ನೂ ಕೆಲವು ಘಟನೆಗಳನ್ನು ನೆನಪಿಸಿಕೊಂಡರು, ಇದು ಪ್ರಧಾನಿ ವಿಷ್ಣು ಅವರ ಮರಣದಂಡನೆಯನ್ನು ರದ್ದುಪಡಿಸಲು ಕಾರಣವಾಗಿತ್ತು. ಈ ಘಟನೆಗಳು ವೈದ್ಯ ವಿಕ್ರಮ್ ಇಂಗಳಗಿ ಮತ್ತು ಕಾರ್ತಿಕ್ ಅವರ ಸೆಕ್ಯುರಿಟಿ (ಕೋಲಾರದಲ್ಲಿ) ಅವರಿಗೆ ತಿಳಿದಿಲ್ಲ, ಅವರು ಕೆಜಿಎಫ್‌ನಲ್ಲಿ ಕೆಲಸ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದ ಕೆಲವು ತಮಿಳು ಕಾರ್ಮಿಕರೊಂದಿಗೆ ವಿಕ್ರಮ್‌ಗೆ ಈ ಘಟನೆಗಳನ್ನು ವಿವರಿಸಿದರು. ಈ ತಮಿಳರು, ಕಾರ್ತಿಕ್ ಇನ್ನೂ ಜೀವಂತವಾಗಿದ್ದಾರೆ ಎಂದು ಕಂಡುಹಿಡಿದರು (ರಷ್ಯಾ ಪ್ರವಾಸದ ಸಮಯದಲ್ಲಿ) ಮತ್ತು ವಿಕ್ರಮ್‌ಗೆ ಮಾಹಿತಿ ನೀಡಿದರು, ಸಾಕ್ಷ್ಯಗಳನ್ನು ತೋರಿಸಿದರು.


 ರಷ್ಯಾ, ಬಾಲ್ಟಿಕ್ ರಿಪಬ್ಲಿಕ್ ಮತ್ತು ವೆಸ್ಟರ್ನ್ ರಿಪಬ್ಲಿಕ್‌ಗಳಿಗೆ ಕಾರ್ತಿಕ್‌ನ ಬೆಂಬಲ ಹೆಚ್ಚು ಅಗತ್ಯವಾಗಿತ್ತು. ಅವರನ್ನು ಬಿಡುಗಡೆ ಮಾಡಲು ಸೋವಿಯತ್ ಒಕ್ಕೂಟದ ಒತ್ತಡದಿಂದಾಗಿ, ಮಾಜಿ ಪ್ರಧಾನಿ ಹರ್ಭಜನ್ ಸಿಂಗ್ ಅವರ ಆದೇಶದ ಮೇರೆಗೆ ರಾ ಏಜೆಂಟ್‌ನ ನಿರ್ದೇಶಕರು ಮತ್ತು ಕಾರ್ಯದರ್ಶಿಗಳು ತಪ್ಪಾಗಿ ಬರೆದ ಅವರ ವರದಿಗಳನ್ನು ಅಧ್ಯಯನ ಮಾಡುವ ಮೂಲಕ ವಿಷ್ಣು ಅವರನ್ನು ಸಾಕಷ್ಟು ತನಿಖೆ ಮಾಡಿದರು.


 ಆದಾಗ್ಯೂ, ಸುನಿಲ್ ಕಾರ್ತಿಕ್ ಮತ್ತು ಸೋವಿಯತ್ ಒಕ್ಕೂಟದ ಸಮಸ್ಯೆಗಳನ್ನು ಪರಿಹರಿಸುವಲ್ಲಿ ಅವರ ಪಾತ್ರದ ನಿಖರವಾದ ವರದಿಗಳನ್ನು ಬರೆದಿದ್ದಾರೆ. ಅವುಗಳನ್ನು ಓದಿದ ನಂತರ, ಅವರು ಸುನಿಲ್‌ನಿಂದ ಕೇಳಿದರು, "ಅವರು ಮಿಷನ್‌ಗಾಗಿ ಕಾರ್ತಿಕ್ ಅನ್ನು ಹಿಂಪಡೆಯಲು ತಮ್ಮ ಅತ್ಯುತ್ತಮ ಪ್ರಯತ್ನ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದಾರೆ." ಕಾರ್ತಿಕ್ ಕ್ಷಯ ಮತ್ತು ಹೃದಯ ಸಂಬಂಧಿ ಸಮಸ್ಯೆಗಳಿಗೆ ಭಾರತೀಯ ಖೈದಿಗಳಿಂದ ಕಳಪೆ ಚಿಕಿತ್ಸೆ ನೀಡಲಾಯಿತು.


 ವಿಷ್ಣು ಅವರ ವೈಯಕ್ತಿಕ ಮನೆಯಲ್ಲಿ ಆರು ತಿಂಗಳ ಕಾಲ ಅವರು ತಮ್ಮ ಕಾಯಿಲೆಗೆ ಸೂಕ್ತ ಚಿಕಿತ್ಸೆ ಪಡೆದರು. 2001 ರಲ್ಲಿ ಕಾರ್ತಿಕ್‌ನನ್ನು ಗಲ್ಲಿಗೇರಿಸಲಾಯಿತು ಎಂದು ಅಧಿಕೃತವಾಗಿ ವಿಷ್ಣು ಸರ್ಕಾರವು ಸುಳ್ಳು ಹೇಳಿದೆ. ಆದರೆ, ಅವರು ರಷ್ಯಾಕ್ಕೆ ಪರಾರಿಯಾಗಲು ಕೆಲವು ರಹಸ್ಯ ಯೋಜನೆಗಳನ್ನು ಮಾಡಿದರು (ರಷ್ಯಾದ ಪ್ರಧಾನ ಮಂತ್ರಿಯೊಂದಿಗೆ ಮಾತುಕತೆ ನಡೆಸಿದ ನಂತರ). ಏಕೆಂದರೆ ಅದು ಅವನಿಗೆ ಅತ್ಯಂತ ಸುರಕ್ಷಿತ ಸ್ಥಳವಾಗಿದೆ.


 ಕಾರ್ತಿಕ್ ತನ್ನ ಆರೋಗ್ಯ ಸಮಸ್ಯೆಗಳಿಂದ ಚೇತರಿಸಿಕೊಂಡ ನಂತರ, ಅವರು 2002 ರಲ್ಲಿ ತಕ್ಷಣವೇ ರಷ್ಯಾಕ್ಕೆ ಪಲಾಯನ ಮಾಡಿದರು, ಅವರು ಪಾಕಿಸ್ತಾನದ ಭಯೋತ್ಪಾದಕರಿಂದ ಭಾರತಕ್ಕೆ ತೊಂದರೆಗಳು, ಅವರ ದುಷ್ಟ ಯೋಜನೆಗಳ ಬಗ್ಗೆ ರಾ ಏಜೆಂಟ್‌ಗಳಿಗೆ ಮಾಹಿತಿ ನೀಡಿದರು ಮತ್ತು ರಷ್ಯಾ ಮತ್ತು ಸೋವಿಯತ್ ಒಕ್ಕೂಟದ ರಾಷ್ಟ್ರಗಳಿಗೆ ತಮ್ಮ ಬೆಂಬಲವನ್ನು ವಿಸ್ತರಿಸಿದರು. ಅವರು ಮಾರ್ಗದರ್ಶನ ಮಾಡಿದರು ಮತ್ತು ಅವರ ಸಮಸ್ಯೆಗಳನ್ನು ಪರಿಹರಿಸಿದರು.


 2019 ರ ಪುಲ್ವಾಮಾ ದಾಳಿಯನ್ನು ನಿಭಾಯಿಸಲು ಭಾರತ ಸರ್ಕಾರಕ್ಕೆ ಸಹಾಯ ಮಾಡುವಲ್ಲಿ ಕಾರ್ತಿಕ್ ಪ್ರಮುಖ ಪಾತ್ರ ವಹಿಸಿದ್ದಾರೆ. ಅವರು ಪ್ರಸ್ತುತ ತಮ್ಮ ನೆರೆಯ ದೇಶವಾದ ಉಕ್ರೇನ್‌ನೊಂದಿಗಿನ ವಿವಾದಗಳು ಮತ್ತು ಸಮಸ್ಯೆಗಳನ್ನು ಪರಿಹರಿಸುವ ಕುರಿತು ರಷ್ಯಾದ ಪ್ರಧಾನ ಮಂತ್ರಿಗೆ ಕೆಲವು ಮಾರ್ಗದರ್ಶನವನ್ನು ನೀಡುತ್ತಾರೆ.


 ಈಗ ಅವರ ಪಕ್ಷವನ್ನು ವಹಿಸಿಕೊಂಡಿರುವ ಮಾಜಿ ಪ್ರಧಾನಿ ಹರ್ಭಜನ್ ಸಿಂಗ್ ಅವರ ಕುಟುಂಬವು ಕಾರ್ತಿಕ್ ಸಾವಿನ ಬಗ್ಗೆ ಅನುಮಾನ ವ್ಯಕ್ತಪಡಿಸಿದೆ. ಅವರು ಮುಖ್ಯವಾಗಿ ರಷ್ಯಾ ಮತ್ತು ಸೋವಿಯತ್ ಒಕ್ಕೂಟವನ್ನು ಅನುಮಾನಿಸಿದರು. ಹಾಗಾಗಿ, ಹೇಗಾದರೂ ಮಾಡಿ ಕಾರ್ತಿಕ್‌ನನ್ನು ಮರಣದಂಡನೆಯಿಂದ ರಕ್ಷಿಸಲು ಅವರು ಹತಾಶರಾಗಿದ್ದರು. ಅವನು ಸತ್ತನೆಂದು ಘೋಷಿಸಿದಾಗ ಮತ್ತು ಕೆಲವು ಫೋಟೋಗಳನ್ನು ಪುರಾವೆಯಾಗಿ ತೋರಿಸಿದಾಗ, ಹರ್ಭಜನ್ ಸಿಂಗ್ ತನ್ನ ಕುಟುಂಬಕ್ಕೆ "ಕಾರ್ತಿಕ್‌ನನ್ನು ಅಷ್ಟು ಸುಲಭವಾಗಿ ಕೊಲ್ಲುವುದು ಅಸಾಧ್ಯ, ಏಕೆಂದರೆ ವಿಷ್ಣುವು ಅಂತಹ ವಿಷಯಗಳನ್ನು ಅಷ್ಟು ಸುಲಭವಾಗಿ ನಡೆಯಲು ಬಿಡುವುದಿಲ್ಲ" ಎಂದು ಹೇಳಿದರು. ಅವರು 2004 ರಲ್ಲಿ ತಮ್ಮ ಅಧಿಕಾರವನ್ನು ಮರಳಿ ಪಡೆದ ನಂತರ ರಷ್ಯಾದಲ್ಲಿ ಹಲವು ವರ್ಷಗಳ ಕಾಲ ಕೆಲವು ರಹಸ್ಯ ಏಜೆಂಟ್ಗಳೊಂದಿಗೆ ದೇಶದ ಬೇಹುಗಾರಿಕೆ ನಡೆಸುತ್ತಿದ್ದರು. ಆದರೆ, ಯೋಜನೆಗಳು ವಿಫಲವಾದವು. 2014ರಲ್ಲಿ ವಿಷ್ಣು ಅವರ ಪಕ್ಷದಿಂದ ಚುನಾವಣೆಯಲ್ಲಿ ಸೋತಿದ್ದರು.

ಹರ್ಭಜನ್ ಅವರು ಪಾರ್ಶ್ವವಾಯು ದಾಳಿಗೆ ಒಳಗಾಗುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಅವರು 2015 ರಲ್ಲಿ ನಿಧನರಾದರು. ಸಾಯುವ ಮುಂಚೆಯೇ, ಅವರು ತಮ್ಮ ಮಗ ಮತ್ತು ಮಗಳಿಗೆ "ಕಾರ್ತಿಕ್ ಬಹುಶಃ ಬದುಕಿರಬಹುದು" ಎಂದು ಬಲವಾಗಿ ಹೇಳಿದರು. ಅವರ ಸಾವಿನ ಸುದ್ದಿ ಕೇಳಿದ ಕಾರ್ತಿಕ್ ನಿಜವಾಗಿಯೂ ಸಂತೋಷಪಟ್ಟರು ಮತ್ತು ರಷ್ಯಾದಲ್ಲಿ ಅದ್ಧೂರಿಯಾಗಿ ಆಚರಿಸಿದರು. ಯಾಶಿಕಾ ಮತ್ತು ಸುರೇಂದ್ರ ಶರ್ಮಾ ಅವರ ಸಾವಿಗೆ ಅವರೇ ಪ್ರಮುಖ ಕಾರಣ.


 "ಮುಂದಿನ ದಶಕಗಳವರೆಗೆ ಪತ್ತೇದಾರಿ ಪ್ರಪಂಚವು ಪ್ರತಿ ರಾಷ್ಟ್ರದ ಉಪಪ್ರಜ್ಞೆಯನ್ನು ಒಪ್ಪಿಕೊಳ್ಳುವ ಸಾಮೂಹಿಕ ಮಂಚವಾಗಿ ಮುಂದುವರಿಯುತ್ತದೆ. ನಾವು, ಏಜೆಂಟರು ನಾವು ಏನು ಮಾಡಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸುತ್ತಿದ್ದೇವೆ ಎಂಬುದರ ಬಗ್ಗೆ ಅಷ್ಟೊಂದು ಅರಿವಿಲ್ಲದಿದ್ದರೆ ಜನರಿಗೆ ಹೆಚ್ಚಿನದನ್ನು ಮಾಡಬಹುದು. ಜೈ ಹಿಂದ್!” ಹೆಲಿಕಾಪ್ಟರ್ ರಷ್ಯಾದ ಸೈನ್ಯದ ಕಚೇರಿಯನ್ನು ಪ್ರವೇಶಿಸುತ್ತಿದ್ದಂತೆ ಕಾರ್ತಿಕ್ ಇಂಗಳಗಿ ತಮ್ಮ ಮನಸ್ಸಿನ ಧ್ವನಿಯಲ್ಲಿ ಹೇಳಿದರು. ಅಲ್ಲಿ, ವಿಷ್ಣು ವಾಜಪೇಯಿ ಅವರಿಗೆ ಅಂತಿಮ ನಮನ ಸಲ್ಲಿಸಲು ಕಾರ್ತಿಕ್ ಅವರನ್ನು ಮುಖವಾಡದ ನೋಟದಲ್ಲಿ ತಮ್ಮೊಂದಿಗೆ ಬರುವಂತೆ ಪ್ರಧಾನಿ ಹೇಳಿದರು.


 ಕೆಲವು ಆರಂಭಿಕ ನಿರಾಕರಣೆಗಳ ನಂತರ ಕೆಲವು ತೊಂದರೆಗಳನ್ನು ಯೋಚಿಸಿ, ಕಾರ್ತಿಕ್ ಅವರೊಂದಿಗೆ ಬರಲು ಒಪ್ಪಿಕೊಂಡರು. ವಿಷ್ಣು ಸರ್ಕಾರ ಇದ್ದುದರಿಂದ ಕಾರ್ತಿಕ್ ಇನ್ನೂ ಬದುಕಿದ್ದಾನೆ. ಓರೆಲ್ಸ್, ಅವರು ಸಾಯಬಹುದಿತ್ತು. ನಿಷ್ಠೆಯ ಪ್ರದರ್ಶನವಾಗಿ, ಕಾರ್ತಿಕ್ ವಿಷ್ಣುವಿಗೆ ಅಂತಿಮ ನಮನ ಸಲ್ಲಿಸಲು ಪ್ರಧಾನ ಮಂತ್ರಿಯೊಂದಿಗೆ ಭಾರತಕ್ಕೆ ಹೋಗುತ್ತಾರೆ.



Rate this content
Log in

Similar kannada story from Action