Adhithya Sakthivel

Romance Crime Thriller

4  

Adhithya Sakthivel

Romance Crime Thriller

ಸಂಬಂಧ

ಸಂಬಂಧ

8 mins
366


ಸೂಚನೆ: ಈ ಕಥೆಯು ಲೇಖಕರ ಕಾಲ್ಪನಿಕ ಕಥೆಯನ್ನು ಆಧರಿಸಿದೆ. ಇದು ಯಾವುದೇ ಐತಿಹಾಸಿಕ ಉಲ್ಲೇಖಗಳು ಅಥವಾ ನಿಜ ಜೀವನದ ಘಟನೆಗಳಿಗೆ ಅನ್ವಯಿಸುವುದಿಲ್ಲ.


 ಜೂನ್ 5, 2023


 ಹೈದರಾಬಾದ್, ತೆಲಂಗಾಣ


 30 ವರ್ಷದ ಬಾಲ ರಾಜಿತಾ ತನ್ನ ತಾಯಿ ಅರುಣಾ ಅವರೊಂದಿಗೆ ಶಂಶಾಬಾದ್‌ನಲ್ಲಿ ವಾಸಿಸುತ್ತಿದ್ದಳು. ಅವಳು ಆಗಾಗ್ಗೆ ದೇವಸ್ಥಾನಕ್ಕೆ ಹೋಗುವ ಅಭ್ಯಾಸವನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದಾಳೆ ಮತ್ತು ಅವಳು ಆಗಾಗ್ಗೆ ದೇವಸ್ಥಾನಕ್ಕೆ ಹೋಗುತ್ತಿದ್ದಾಗ, 36 ವರ್ಷದ ದೇವಸ್ಥಾನದ ಅರ್ಚಕ ವೆಂಕಟ ಶಿವ ಕೃಷ್ಣನೊಂದಿಗೆ, 2022 ರಲ್ಲಿ ಅವರು ಸ್ನೇಹ ಸಂಬಂಧವನ್ನು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದರು.


 ಹೀಗಿರುವಾಗ ಇದ್ದಕ್ಕಿದ್ದಂತೆ ಒಂದು ದಿನ ಬಾಲರಾಜಿತಾ ನಾಪತ್ತೆಯಾದಳು. ಜೂನ್ 5 ರಂದು ಅರುಣಾ ಮತ್ತು ಕೃಷ್ಣ ಪೊಲೀಸ್ ಠಾಣೆಯಲ್ಲಿ ದೂರು ದಾಖಲಿಸಿದರು, ಅಲ್ಲಿ ಸರ್ಕಲ್ ಇನ್ಸ್‌ಪೆಕ್ಟರ್ ಕೊನಿಡೇಲ ವಿಷ್ಣು ಶಿವ ಕೃಷ್ಣನನ್ನು ಕೇಳಿದರು: "ಅವಳಿಗೂ ನಿನಗೂ ಏನು ಸಂಬಂಧ?"


 ಶಿವ ಹೇಳಿದ: "ರಜಿತಾ ನನ್ನ ತಂಗಿಯ ಮಗಳು ಸರ್."


 ಇದೀಗ ವಿಷ್ಣು ಪ್ರಕರಣ ದಾಖಲಿಸಿದ್ದು, ರಜಿತಾ ತಾಯಿ ಅರುಣಾ ಮತ್ತು ಶಿವನೊಂದಿಗೆ ತನಿಖೆ ಆರಂಭಿಸಿದ್ದಾರೆ.


 "ನಿಮ್ಮ ಮಗಳನ್ನು ನೀವು ಕೊನೆಯದಾಗಿ ಯಾವಾಗ ನೋಡಿದ್ದೀರಿ? ಅವಳು ಯಾವಾಗ ಕಾಣೆಯಾಗಿದ್ದಾಳೆ?" ವಿಷ್ಣು ಪ್ರಶ್ನಿಸತೊಡಗಿದ.


 ರಜಿತಾ ಅವರ ತಾಯಿ ಉತ್ತರಿಸಿದರು: "ಜೂನ್ 3 ರ ರಾತ್ರಿ ಕೃಷ್ಣನ ಜೊತೆ, ಅವಳು ಕೊಯಮತ್ತೂರು ಸರ್ ಹೋಗುವುದಾಗಿ ಹೇಳಿದಳು. ನಾನು ಅವಳನ್ನು ಕೊನೆಯ ಬಾರಿ ನೋಡಿದೆ."


 ಈಗ ವಿಷ್ಣು ಕೃಷ್ಣನಿಗೆ ಈ ಬಗ್ಗೆ ಕೇಳಿದನು.


 "ಹೌದು ಅಂದು ರಾತ್ರಿ ರಜಿತಾ ನನ್ನ ಜೊತೆ ಬಂದಿದ್ದಳು. ಆದರೆ ನಾವು ಅಂದುಕೊಂಡಂತೆ ನಾವು ಕೊಯಮತ್ತೂರಿಗೆ ಹೋಗಲಿಲ್ಲ. ಇದ್ದಕ್ಕಿದ್ದಂತೆ ರಜಿತಾ ತನ್ನ ಸ್ನೇಹಿತರೊಂದಿಗೆ ಭದ್ರಾಚಲಂಗೆ ಹೋಗುವ ಈ ಯೋಜನೆಯನ್ನು ರದ್ದುಗೊಳಿಸಿದಳು. ಹಾಗಾಗಿ ನಾನು ಅವಳನ್ನು ನನ್ನ ಕಾರಿನಲ್ಲಿ ಬಸ್ ನಿಲ್ದಾಣದಲ್ಲಿ ಇಳಿಸಿ ನನ್ನ ಮನೆಗೆ ಹೋದೆ. , ಶ್ರೀಮಾನ್."


 ಈಗ ಶಿವಕೃಷ್ಣ ನೀಡಿದ ಮಾಹಿತಿಯೊಂದಿಗೆ ವಿಷ್ಣು ತನಿಖೆ ನಡೆಸಿದಾಗ, ಶಿವಕೃಷ್ಣ ಆಕೆಯನ್ನು ಡ್ರಾಪ್ ಮಾಡಿದ ಸ್ಥಳವು ಆಕೆಯ ಮೊಬೈಲ್ ಸಿಗ್ನಲ್‌ಗೆ ಹೊಂದಿಕೆಯಾಗುತ್ತಿಲ್ಲ. ಅವನು ಶಿವನನ್ನು ತನಿಖೆ ಮಾಡಿದಾಗ, ಅವನ ಉತ್ತರವು ವಿರುದ್ಧವಾಗಿತ್ತು.


 ವಿಷ್ಣು ಅವನ ಮೇಲೆ ಅನುಮಾನ ಪಡಲಾರಂಭಿಸಿದನು ಮತ್ತು ಅವನು ಶಿವನನ್ನು ಅವನ ಶೈಲಿಯಲ್ಲಿ ತನಿಖೆ ಮಾಡಿದಾಗ, ಬಹಳಷ್ಟು ಆಘಾತಕಾರಿ ವಿವರಗಳು ಹೊರಬಂದವು.


 ಕೆಲವು ತಿಂಗಳ ಹಿಂದೆ


 ಬಾಲ ರಜಿತಾ ಅವರ ಹುಟ್ಟೂರು ಕೊಯಮತ್ತೂರು. ಕೆಲವು ವರ್ಷಗಳ ಹಿಂದೆ ಅವಳು ಅಲ್ಲಿ ಸಾಫ್ಟ್‌ವೇರ್ ಇಂಜಿನಿಯರ್ ಆದಿತ್ಯನನ್ನು ಮದುವೆಯಾದಳು. ಆದರೆ ಮದುವೆ ಅವರು ಅಂದುಕೊಂಡಂತೆ ನಡೆಯಲಿಲ್ಲ. ರಜಿತಾಳ ತಾಯಿ ಅವರೊಂದಿಗೆ ನೆಲೆಸಿದ್ದರಿಂದ.


 ಆದರೆ ಅಧಿತ್ಯನ ತಂದೆ ಪೊನ್ನುಸ್ವಾಮಿ ಮತ್ತು ತಂಗಿ ಅಂಜಲಿಗೆ ಇದು ಇಷ್ಟವಾಗಲಿಲ್ಲ. ದಿನಗಳು ಕಳೆದಂತೆ, ರಜಿತಾ ಮತ್ತು ಆಕೆಯ ತಾಯಿ ಅರುಣಾ ಅವರು ಅಧಿತ್ಯನನ್ನು ಅವರು ಏನು ಹೇಳಿದರೂ ಮಾಡುವ ಕೈಗೊಂಬೆಯನ್ನಾಗಿ ಮಾಡಿದರು. ಅವರು ಏನು ಹೇಳಿದರೂ ಮಾಡಲು ಅವನನ್ನು ಗೊಂಬೆಯಾಗಿ ಪರಿವರ್ತಿಸಲಾಯಿತು.


 ರಜಿತಾ ಮತ್ತು ಅವರ ತಾಯಿ ಅದನ್ನು ಲಾಭವಾಗಿ ತೆಗೆದುಕೊಂಡರು ಮತ್ತು ಅವರು ದುಬಾರಿ ಆಮದು ಮಾಡಿದ ಉಡುಗೆ, ಆಭರಣಗಳನ್ನು ಖರೀದಿಸಿ, ಪಂಚತಾರಾ ಹೋಟೆಲ್‌ಗಳಲ್ಲಿ ಉಳಿದುಕೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ, ಪಾರ್ಟಿಗೆ ಹೋಗುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ದುಬಾರಿ ಸೌಂದರ್ಯವರ್ಧಕಗಳನ್ನು ಖರೀದಿಸಿ ಐಷಾರಾಮಿ ಜೀವನವನ್ನು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದರು. ಅದರಂತೆ ಅವರು ಐಷಾರಾಮಿ ಖರ್ಚು ಮಾಡಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದರು. ಅವರ ಎಲ್ಲಾ ಖರ್ಚಿಗೆ ಒಂದು ದಿನ ಇಪ್ಪತ್ತೈದು ಲಕ್ಷ ಬಿಲ್ ಮೊತ್ತ ಆದಿತ್ಯನ ಖಾತೆಗೆ ಬಂದಿತ್ತು.


ಇದರಿಂದ 25 ಲಕ್ಷ ಸಾಲ ಪಡೆಯುವ ಪರಿಸ್ಥಿತಿ ಅಧಿತ್ಯಗೆ ಎದುರಾಗಿತ್ತು. ರಜಿತಾ ಮತ್ತು ಆಕೆಯ ತಾಯಿಯ ಅದ್ದೂರಿ ಖರ್ಚು ಪೊನ್ನುಸ್ವಾಮಿಯನ್ನು ಕೆರಳಿಸಿತು. ಅವರ ಮಗ ಸಾಲವನ್ನು ಪಾವತಿಸಿದ್ದರಿಂದ ಅದನ್ನು ಸ್ವೀಕರಿಸಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗಲಿಲ್ಲ.


 ಪೊನ್ನುಸ್ವಾಮಿ ಕೋಪದಿಂದ ಹೇಳಿದರು: "ನೀವು ಸಾಲದ ಮೊತ್ತವನ್ನು ನೀವೇ ಮರುಪಾವತಿಸಿರಿ." ಇದರಿಂದ ಮನನೊಂದ ರಜಿತಾ ಮತ್ತು ಆಕೆಯ ತಾಯಿ ಅಧಿತ್ಯ ವರದಕ್ಷಿಣೆಗಾಗಿ ಪೀಡಿಸುತ್ತಿದ್ದಾರೆ ಎಂದು ನಕಲಿ ದೂರು ನೀಡಿ ಹದಿನೈದು ದಿನ ಜೈಲಿನಲ್ಲಿದ್ದರು.


 ಶಾಶ್ವತವಾಗಿ ಜೈಲಿಗೆ ಹೋದರೆ ಐಷಾರಾಮಿ ಖರ್ಚು ಮಾಡಲು ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ ಎಂದು ಅರುಣಾ ಹೆದರಿದ್ದರು. ತನ್ನ ಸಂಪಾದನೆಗಾಗಿ ರಜಿತಾಳನ್ನು ಸಿನಿಮಾ ಇಂಡಸ್ಟ್ರಿಯಲ್ಲಿ ನಾಯಕಿಯನ್ನಾಗಿ ಮಾಡಲು ನಿರ್ಧರಿಸಿದಳು. ತಮಿಳುನಾಡು ಮತ್ತು ಕೇರಳದ ಕೆಲವು ನಿರ್ದೇಶಕರಿಗೆ ಅವಕಾಶ ಕೇಳಿದಳು. ಆದರೆ ಬಾಲರಾಜಿತಾ ತನ್ನ ಜೀವನದಲ್ಲಿ ಮಾತ್ರವಲ್ಲ, ನಾಯಕಿ ಅರ್ಹತಾ ಸ್ಕ್ರೀನಿಂಗ್ ಪರೀಕ್ಷೆಯಲ್ಲೂ ವಿಫಲಳಾದಳು.


 ಅವರು ಅಂದುಕೊಂಡಂತೆ ಆದಿತ್ಯ ಶಾಶ್ವತವಾಗಿ ಜೈಲಿಗೆ ಹೋಗಲಿಲ್ಲ. ಜೈಲಿನಿಂದ ಮನೆಗೆ ಬಂದ ನಂತರ ಅವಮಾನದಿಂದ ಆತ್ಮಹತ್ಯೆ ಮಾಡಿಕೊಂಡಿದ್ದಾನೆ. ಇದು ನಡೆದ ನಂತರ ಯಾರಿಗೂ ತಿಳಿಯದಂತೆ ಬಾಲ ರಜಿತಾ ಮತ್ತು ಆಕೆಯ ತಾಯಿ ಅರುಣಾ ಸ್ಥಳದಿಂದ ಹೊರಟು ರಾತ್ರೋರಾತ್ರಿ ಹೈದರಾಬಾದ್‌ಗೆ ಬಂದಿದ್ದಾರೆ.


 ಹೈದರಾಬಾದ್‌ಗೆ ಬಂದ ನಂತರ, ಕೆಲವು ದಿನಗಳ ನಂತರ ಬಾಲರಾಜಿತಾ ಶಿವಕೃಷ್ಣನನ್ನು ಭೇಟಿಯಾದಳು. ಶಿವಕೃಷ್ಣ ದೇವಸ್ಥಾನದಲ್ಲಿ ಅರ್ಚಕ ಮಾತ್ರವಲ್ಲ. ಅವರು ಎಂಬಿಎ ಪದವೀಧರರು. ಕಳೆದ ಎರಡು ವರ್ಷಗಳಿಂದ, ಅವರು ಆ ಪ್ರದೇಶದಲ್ಲಿ ದೇವಾಲಯಗಳನ್ನು ನಿರ್ಮಿಸಲು ಗುತ್ತಿಗೆದಾರರಾಗಿ ಕೆಲಸ ಮಾಡಿದರು ಮತ್ತು ಅವರ ಸ್ವಂತ ಆಸಕ್ತಿಯಿಂದ ಸಾಕಷ್ಟು ದೇವಾಲಯಗಳನ್ನು ಮತ್ತು ದೇವಾಲಯಗಳಲ್ಲಿ ಒಂದನ್ನು ನಿರ್ಮಿಸಿದರು, ಅವರು ಅರ್ಚಕರಾಗಿ ಕೆಲಸ ಮಾಡಿದರು.


 ಹೀಗಿರುವಾಗ ದೇವಸ್ಥಾನ ನಿರ್ಮಾಣಕ್ಕೆ, ನಿರ್ವಹಣೆಗೆ ಹಣ ಬೇಕಾದಾಗ ಅಥವಾ ಬೇರೆಯವರ ಸಹಾಯ ಬೇಕಾದರೆ ಸ್ವಂತ ಹಣ ಕೊಡುತ್ತಾರೆ. ಕಳೆದ ವರ್ಷ ಏಪ್ರಿಲ್‌ನಲ್ಲಿ ಬಾಲರಾಜಿತಾ ಮತ್ತು ಶಿವಕೃಷ್ಣ ಭೇಟಿಯಾದರು ಮತ್ತು ಸಂಬಂಧವು ತುಂಬಾ ಹತ್ತಿರವಾಯಿತು.


 ಇದು ಹೀಗಿರುವಾಗ, ಮಾರ್ಚ್ 2023 ರಂದು ರಾಜಿತಾ ಶಿವನನ್ನು ಮದುವೆಯಾಗಲು ವಾಟ್ಸಾಪ್‌ನಲ್ಲಿ ಪ್ರಸ್ತಾಪಿಸಿದಳು, ಆದರೆ ಅವನು ನಿರಾಕರಿಸಿದನು. ಏಕೆಂದರೆ ಅವನಿಗೆ ಈಗಾಗಲೇ ಮದುವೆಯಾಗಿ ಒಬ್ಬ ಮಗನಿದ್ದಾನೆ. ಇದೆಲ್ಲ ತಿಳಿದ ಆಕೆ ತನ್ನನ್ನು ಮದುವೆಯಾಗುವಂತೆ ಕೇಳಿಕೊಂಡಳು. ಆದರೆ, ಅವರು ರಜಿತಾ ಅವರನ್ನು ಮದುವೆಯಾಗಲು ಇಷ್ಟಪಡಲಿಲ್ಲ.


 ಶಿವನು ಅವಳಿಗೆ ಇದನ್ನು ಹೇಳಿದಾಗ, ಬಾಲರಾಜಿತಾ ಹೇಳಿದರು: "ನೀವು ನನ್ನನ್ನು ಮದುವೆಯಾಗದಿದ್ದರೆ, ನಾನು ನಮ್ಮ ವಿವಾಹೇತರ ಸಂಬಂಧದ ಬಗ್ಗೆ ಎಲ್ಲರಿಗೂ ತಿಳಿಸಿ ಮತ್ತು ನಿನ್ನನ್ನು ಮಾನಹಾನಿ ಮಾಡುತ್ತೇನೆ."


 "ಇದರಿಂದ ಸಮಾಜದಲ್ಲಿ ನನ್ನ ಒಳ್ಳೆಯ ಹೆಸರು ನಾಶವಾಗಬಹುದು, ನನ್ನ ಸಂಬಂಧಿಕರ ಮುಂದೆ ನಾನು ನಾಚಿಕೆಪಡುತ್ತೇನೆ." ಶಿವನಿಗೆ ಒತ್ತಾಸೆಯಾಯಿತು. ಈಗ ಈ ಸಮಸ್ಯೆಗೆ ಪರಿಹಾರವನ್ನು ಯೋಚಿಸುತ್ತಿದ್ದಾಗ ಒಂದು ದಿನ ಅವನ ಮನಸ್ಸು ಅದಕ್ಕೆ ಪರಿಹಾರವನ್ನು ಕಂಡುಕೊಂಡಿತು.


ಇದನ್ನು ಕೊನೆಗಾಣಿಸಲು ಶಿವ ರಾಜಿತಾಳನ್ನು ಕೊಲ್ಲಲು ನಿರ್ಧರಿಸಿದನು ಮತ್ತು ಅದಕ್ಕಾಗಿ ಅವನು ಇಂಟರ್ನೆಟ್ ಬಳಸಿದನು. ಒಬ್ಬ ವ್ಯಕ್ತಿಯನ್ನು ಹೇಗೆ ಕೊಲ್ಲುವುದು ಎಂದು ಅವರು ಗೂಗಲ್‌ನಲ್ಲಿ ಹುಡುಕಿದರು.


 ಅದೇ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ರಜಿತಾಳ ಚಿತ್ರಹಿಂಸೆಯೂ ಹೆಚ್ಚಾಗತೊಡಗಿತು. ಶಿವನಿಗೆ ಅವಳನ್ನು ಕೊಲ್ಲುವ ಯೋಚನೆ ಬಂತು. ಆದರೆ ಹೇಗೆ ಮತ್ತು ಎಲ್ಲಿ ಕೊಲ್ಲಬೇಕು ಎಂಬ ಕಲ್ಪನೆಯೂ ಅವನಿಗಿರಲಿಲ್ಲ. ಹೀಗಿರುವಾಗ ಅವರು ನಿರೀಕ್ಷಿಸಿದ್ದ ಅವಕಾಶ ಬಂದಿತ್ತು.


 ಜೂನ್ 3 ರಂದು ಶಿವ ರಜಿತಾ ಅವರಿಂದ ಫೋನ್ ಕರೆ ಬಂದಿತ್ತು. ಅದರಲ್ಲಿ ಅವಳು ಹೇಳಿದಳು: "ನಾವು ಟೂರ್‌ಗೆ ಹೋಗಿ ಬಹಳ ದಿನಗಳಾಯಿತು ಶಿವಾ. ನಾವು ಕೊಯಮತ್ತೂರಿಗೆ ಟೂರ್‌ ಹೋಗೋಣವೇ."


 "ಇವತ್ತೇ ಹೊರಡಬಹುದು" ಎಂದ ಶಿವ. ಅವನು ತನ್ನ ವಸ್ತುಗಳನ್ನು ಪ್ಯಾಕ್ ಮಾಡಿ ತಯಾರಾಗಲು ಬಾಲರಾಜಿತಾಳನ್ನು ಕೇಳಿದನು. ರಾತ್ರಿ 8:15 ರ ಸುಮಾರಿಗೆ ತನ್ನ ಕಾರಿನಲ್ಲಿ ಆಕೆಯ ಮನೆಗೆ ಕರೆದುಕೊಂಡು ಹೋದನು. ಆದರೆ ಅವರು ಕೊಯಮತ್ತೂರಿಗೆ ಹೋಗಲಿಲ್ಲ ಎಂದು ಅವಳು ಭಾವಿಸಿದ್ದಳಂತೆ.


 ತಾನು ಕೊಯಮತ್ತೂರಿಗೆ ಟಿಕೆಟ್ ಕಾಯ್ದಿರಿಸಿದ್ದೇನೆ ಎಂದು ಶಿವ ಬಾಲರಾಜನಿಗೆ ನಂಬುವಂತೆ ಮಾಡಿದ. ಅವರು ಕಾರಿನಲ್ಲಿ ಹೋಗುತ್ತಿದ್ದಾಗ ದಾರಿಯಲ್ಲಿ ಊಟ ಮಾಡಿದರು. ಆ ಗ್ಯಾಪ್ ಉಪಯೋಗಿಸಿ ಶಿವ ಅವಳಿಗೆ ನಿದ್ದೆ ಮಾತ್ರೆ ಕೊಟ್ಟ.


 ಕೆಲವೇ ನಿಮಿಷಗಳಲ್ಲಿ ಊಟ ಮಾಡಿ ಬಾಲ ರಾಜಿತಾ ಕಾರು ಹತ್ತಿದಳು ಮತ್ತು ಅವಳು ತಲೆತಿರುಗಿದಳು. ಆಗಲೇ ತಡವಾಗಿತ್ತು ಮತ್ತು ಅವಳ ತಲೆತಿರುಗುವಿಕೆಯ ಕಾರಣವನ್ನು ಬಳಸಿಕೊಂಡು ಅವನು ಕೊಯಮತ್ತೂರು ಪ್ರವಾಸವನ್ನು ರದ್ದುಗೊಳಿಸಿದನು ಮತ್ತು ಹೇಳಿದನು: "ನಾವು ಮನೆಗೆ ಹಿಂದಿರುಗಲಿದ್ದೇವೆ."


 "ಸರಿ" ಎಂದಳು ರಜಿತಾ.


 ಮತ್ತೆ ಶಂಶಾಬಾದ್‌ಗೆ ಹೋಗುವ ದಾರಿಯಲ್ಲಿ ರಾಜಿತಾ ಚೆನ್ನಾಗಿ ಮಲಗಿದ್ದಳು. ಈಗ ಕಾರು ಚಲಾಯಿಸುತ್ತಿದ್ದ ಶಿವ, ಸುಲ್ತಾನಪಲ್ಲಿ ಗ್ರಾಮದ ತನ್ನ ಕಾರನ್ನು ತನ್ನ ಮಾಲೀಕತ್ವದ ಹಸುವಿನ ಕೊಟ್ಟಿಗೆಗೆ ಓಡಿಸಿದ. ಸಮಯ ಸರಿಯಾಗಿ ಬೆಳಗಿನ 4 ಗಂಟೆ. ಗಾಬರಿಯಾದ ಜಾಗದಲ್ಲಿ ಕಾರನ್ನು ನಿಲ್ಲಿಸಿ ಕಾರಿನಿಂದ ದೊಡ್ಡ ಪ್ಲಾಸ್ಟಿಕ್ ಕವರ್ ತೆಗೆದುಕೊಂಡರು.


 ಅದನ್ನು ಬದಿಗಿಟ್ಟು, ಅಧಿತ್ಯನ ಫೋಟೋವನ್ನು ನೋಡಿದ ಶಿವ ಮತ್ತು ತಮ್ಮ ಕಾಲೇಜು ದಿನಗಳನ್ನು ನೆನಪಿಸಿಕೊಂಡರು, ಅಲ್ಲಿ ಅವರು ಆತ್ಮೀಯ ಸ್ನೇಹಿತರಾಗಿದ್ದರು. ಪ್ರಾರಂಭದ ಅವಧಿಯಲ್ಲಿ, ಶಿವನು ಕಟ್ಟಾ ನಾಸ್ತಿಕನಾಗಿದ್ದನು ಮತ್ತು ದೇವರನ್ನು ನಂಬುತ್ತಿರಲಿಲ್ಲ. ಅವರನ್ನು ಆರೆಸ್ಸೆಸ್ (ರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ಸ್ವಯಂಸೇವಕ ಸಂಘ), ಹಿಂದೂ ಹಬ್ಬಗಳು ಮತ್ತು ಆಚರಣೆಗಳಿಗೆ ಕರೆದೊಯ್ಯುವ ಮೂಲಕ ಅವರನ್ನು ಬದಲಾಯಿಸಿದವರು ಆದಿತ್ಯ. ಅಂತಿಮವಾಗಿ, ಶಿವನು ಸುಧಾರಿಸಿದನು ಮತ್ತು ಅವನ ಕುಟುಂಬದ ಸದಸ್ಯರ ಗೌರವವನ್ನು ಗಳಿಸಿದನು. ಮುಂದೆ, ಅಧಿತ್ಯನು ಶಿವನ ಕುಟುಂಬದ ಸದಸ್ಯರೊಂದಿಗೆ ನಿಕಟವಾಗಿ ಬೆರೆಯುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಅಂತಿಮವಾಗಿ ಅವನಿಂದ ತೆಲುಗು ಕಲಿತನು ಮತ್ತು ಶಿವನು ತಮಿಳು ಕಲಿತನು. ತಮ್ಮ ಅಧ್ಯಯನದ ನಂತರ, ಇಬ್ಬರೂ ಪರಸ್ಪರ ಭೇಟಿಯಾಗಲು ಹಂಬಲಿಸುತ್ತಿದ್ದರು. ಆದರೆ ಅವರ ಬಿಡುವಿಲ್ಲದ ವೇಳಾಪಟ್ಟಿಯಿಂದಾಗಿ, ಅವರು ಒಟ್ಟಿಗೆ ಸೇರಲು ದಿನಾಂಕ ಮತ್ತು ಸಮಯವನ್ನು ನಿಗದಿಪಡಿಸಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗಲಿಲ್ಲ. ಈ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ಅಧಿತ್ಯ ತನ್ನ ಸುದೀರ್ಘ ಪ್ರೀತಿ-ಬಾಲಾ ರಾಜಿತಾಳನ್ನು ವಿವಾಹವಾದರು.


 ಇದನ್ನು ಕೇಳಿದ ಶಿವನಿಗೆ ಸಂತೋಷವಾಯಿತು ಮತ್ತು ತನ್ನ ಸ್ನೇಹಿತನಿಗೆ ಒಳ್ಳೆಯದಾಗಲಿ ಎಂದು ಹಾರೈಸಿದನು. ಆದರೆ, ರಜಿತಾಳ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳನ್ನು ಅರಗಿಸಿಕೊಳ್ಳಲಾಗದ ಪೊನ್ನುಸ್ವಾಮಿ ಶಿವನನ್ನು ಕರೆದು ಕೌಟುಂಬಿಕ ಸಮಸ್ಯೆಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಎಲ್ಲವನ್ನೂ ಹೇಳಿದ್ದಾನೆ. ತನ್ನ ಮಗನ ವಿರುದ್ಧ ತಪ್ಪು ಕೇಸ್ ದಾಖಲಾಗಿದ್ದರಿಂದ, ಶಿವನ ಸಹಾಯವನ್ನು ಕೇಳಿದನು, ಅವರು ವಕೀಲ ಹರಿ ನಾರಾಯಣ್ ಅವರ ಸಹಾಯದಿಂದ ಅವನನ್ನು ಜಾಮೀನು ಪಡೆದರು.


ಆದಾಗ್ಯೂ, ಸುಳ್ಳು ಆರೋಪ ಮತ್ತು ಅವಮಾನವನ್ನು ಸಹಿಸಲಾಗದೆ, ಆದಿತ್ಯ ಆತ್ಮಹತ್ಯೆ ಮಾಡಿಕೊಂಡರು, ಇದು ಶಿವನನ್ನು ತೀವ್ರವಾಗಿ ಆಘಾತಕ್ಕೊಳಗಾಯಿತು ಮತ್ತು ಪ್ರಭಾವಿಸಿತು. ಅವನು ತನ್ನ ಸ್ನೇಹಿತನ ಸಾವಿಗೆ ಪ್ರತೀಕಾರ ತೀರಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು ನಿರ್ಧರಿಸುತ್ತಾನೆ.


 ಬಾಲರಾಜಿತಾ ಹೈದರಾಬಾದಿಗೆ ಹೋಗಿದ್ದಾಳೆಂದು ಹರಿಯಿಂದ ತಿಳಿದ ನಂತರ, ಕೃಷ್ಣ ಆ ಅವಕಾಶವನ್ನು ಸೇಡು ತೀರಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು ನಿರ್ಧರಿಸುತ್ತಾನೆ.


 ಪ್ರಸ್ತುತ, ಕೃಷ್ಣನು ಅವಳ ಮುಖವನ್ನು ನೋಡುತ್ತಾ ಹೇಳಿದನು, "ನಿನ್ನ ಸುಂದರ ಮುಖದಿಂದಲೇ ನೀನು ಅಧಿತ್ಯನನ್ನು ಸಿಕ್ಕಿಹಾಕಿ ಕೊಂದಿದ್ದೀಯಾ? ಮೊದಲು, ನಿನ್ನನ್ನು ಕೊಲ್ಲುವ ಮೊದಲು ನಾನು ಅದನ್ನು ನಾಶಪಡಿಸುತ್ತೇನೆ."


 ಈಗ ಮಲಗಿದ್ದ ಬಾಲರಾಜಿಯ ಕತ್ತು ಹಿಸುಕಿ ಕೊಂದಿದ್ದಾನೆ ಕೃಷ್ಣ. ಉಸಿರಾಡಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗದೆ ಎಚ್ಚರಗೊಂಡು ಶಿವನ ವಿರುದ್ಧ ಹೋರಾಡತೊಡಗಿದಳು. ಅವಳು ಕಿರುಚಬಹುದೆಂಬ ಭಯದಲ್ಲಿ, ಶಿವನು ಆದಿತ್ಯನ ಫೋಟೋವನ್ನು ತೋರಿಸಿದನು, ಅದು ಅವಳನ್ನು ಬೆಚ್ಚಿಬೀಳಿಸಿತು. ಶಿವನಿಗೆ ಹೇಗೋ ಸಂಬಂಧವಿದೆ ಎಂದು ತಿಳಿದು ಮೌನವಾಗುತ್ತಾಳೆ.


 "ಅಯ್ಯೋ. ಅವನನ್ನ ಹೇಗೆ ಗೊತ್ತು?" ಬಾಲರಾಜಿತನನ್ನು ಕೇಳಿದನು, ಅದಕ್ಕೆ ಕೃಷ್ಣನು, "ನಿನಗೆ ನನ್ನ ನೆನಪಿಲ್ಲವೇ?"


 "ಇಲ್ಲ" ಎಂದಳು ಬಾಲ ರಾಜಿತ ಅವನ ಮುಖ ನೋಡಿದ. ಶಾಲೆಯ ಭೇಟಿಗಾಗಿ ಆನೈಕಟ್ಟಿಗೆ ಪ್ರವಾಸದ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಶಿವ ಅವಳ ಎಡ ಮತ್ತು ಬಲಕ್ಕೆ ಕಪಾಳಮೋಕ್ಷ ಮಾಡಿದನು. ಆ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ರಾಜಿತಾ ಅವರು ಅಧಿತ್ಯನ ಆತ್ಮೀಯ ಸ್ನೇಹಿತ ಶಿವ ಎಂದು ಅರಿತುಕೊಂಡರು. ಕೃಷ್ಣನ ಬಗ್ಗೆ ಆದಿತ್ಯನ ಒಳ್ಳೆಯ ಅಭಿಪ್ರಾಯಗಳನ್ನು ಅವಳು ಮತ್ತೆ ನೆನಪಿಸಿಕೊಂಡಳು. ತನ್ನ ಸ್ನೇಹಿತನ ಸಾವಿಗೆ ಸೇಡು ತೀರಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು ಅವನು ಅವಳನ್ನು ಸಿಕ್ಕಿಹಾಕಿಕೊಂಡಿದ್ದಾನೆಂದು ಅರಿತುಕೊಂಡ ಅವಳು ತನ್ನ ಪ್ರಾಣವನ್ನು ಉಳಿಸಿಕೊಳ್ಳುವಂತೆ ಬೇಡಿಕೊಂಡಳು, ಅದಕ್ಕೆ ಶಿವ ನಿರಾಕರಿಸಿದನು ಮತ್ತು ಜೋರಾಗಿ ನಕ್ಕನು.


 "ಯಾರೂ ನಿನ್ನನ್ನು ಉಳಿಸಲು ಹೋಗುವುದಿಲ್ಲ, ನೀನು ಬಿತ್ತಿದ್ದನ್ನೇ ಕೊಯ್ಯು, ರಾಜಿತಾ." ಮುಂದೆ, ಶಿವನು ನಗುತ್ತಾ ವ್ಯಂಗ್ಯವಾಗಿ ಹೇಳಿದನು, "ಸೃಷ್ಟಿಕರ್ತನು ಭಗವಾನ್ ಬ್ರಹ್ಮ ... ರಕ್ಷಕನು ಭಗವಾನ್ ವಿಷ್ಣು. ಆದರೆ ... ಆದರೆ ... " ರಾಜಿತಾ ಭಯದಿಂದ ಅವನನ್ನು ನೋಡುತ್ತಿದ್ದಂತೆ, ಶಿವನು ಅವಳ ಸ್ತನ ಮತ್ತು ಸೊಂಟವನ್ನು ನೋಡಿದನು. “ಆದರೆ ವಿನಾಶಕ ಶಿವನೇ” ಎಂದನು.


 "ಇಲ್ಲ...ಬೇಡ...ದಯವಿಟ್ಟು...ದಯವಿಟ್ಟು... ಬೇಡ..." ರಾಜಿತಾ ಅವನನ್ನು ಬೇಡಿಕೊಂಡಳು, ಅದಕ್ಕೆ ಶಿವನು ತಲೆಕೆಡಿಸಿಕೊಳ್ಳಲಿಲ್ಲ. ಈಗ, ಅವನು ಗರಗಸವನ್ನು ಪುಡಿಮಾಡಲು ಬಳಸುವ ದೊಡ್ಡ ಕಲ್ಲನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಂಡನು, ಮತ್ತು ಏನಾಗುತ್ತಿದೆ ಎಂದು ರಾಜಿತಾಗೆ ತಿಳಿಯುವ ಮೊದಲು, ಅವನು ಆ ಕಲ್ಲಿನಿಂದ ಅವಳ ಮುಖ ಮತ್ತು ತಲೆಯನ್ನು ಹೊಡೆಯಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದನು. ಇದಾದ ಕೆಲವೇ ನಿಮಿಷಗಳಲ್ಲಿ ಆಕೆ ಸತ್ತಳು.


 ವರದಕ್ಷಿಣೆ ಆರೋಪದ ಮೇಲೆ ಸುಳ್ಳು ದೂರು ದಾಖಲಿಸುವವರಿಗೆ ನಿಮ್ಮ ಸಾವು ಪಾಠವಾಗಬೇಕು’ ಎಂದು ಶಿವ ಹೇಳಿದರು. ಅವರು ಸಂತೋಷದಿಂದ ಜೋರಾಗಿ ನಕ್ಕರು.


 ಈಗ, ಶಿವನು ದೇಹವನ್ನು ಆ ಪ್ಲಾಸ್ಟಿಕ್ ಕವರ್‌ನಲ್ಲಿ ವೇಗವಾಗಿ ಸುತ್ತಿ, ಅದನ್ನು ತನ್ನ ಕಾರಿನಲ್ಲಿ ಹಾಕಿಕೊಂಡು ನೇರವಾಗಿ ಮನೆಗೆ ಹೋದನು. ಏನೂ ತಿಳಿಯದೆ ತನ್ನ ಅಪಾರ್ಟ್ ಮೆಂಟ್ ನಲ್ಲಿ ಕಾರನ್ನು ನಿಲ್ಲಿಸಿದ.


 ಪ್ರಸ್ತುತಪಡಿಸಿ


 ಸದ್ಯ ಇನ್ಸ್ ಪೆಕ್ಟರ್ ವಿಷ್ಣು ಶಿವನನ್ನು ಕೇಳಿದರು, "ಬಾಲ ರಜಿತಾನ ತಾಯಿ ಅರುಣಾ ಹೇಗೆ ನಿರ್ವಹಿಸುತ್ತಿದ್ದೀಯ?" ಶಿವನು ಅವನತ್ತ ತಣ್ಣನೆಯ ನಗುವಿನೊಂದಿಗೆ ನೋಡಿದನು ಮತ್ತು ಅವನು ಅರುಣನನ್ನು ಹೇಗೆ ನಿರ್ವಹಿಸಿದನು ಎಂದು ಹೇಳಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದನು.


 ಜೂನ್ 5, 2023


 ಶಿವನು ರಜಿತಾಳ ತಾಯಿಯನ್ನು ಕರೆದನು. ಅದರಲ್ಲಿ, ಅವರು ಹೇಳಿದರು:


 "ಆಂಟೀ. ನಿಮ್ಮ ಮಗಳು ನನ್ನ ಜೊತೆ ಕೊಯಮತ್ತೂರಿಗೆ ಬಂದಿಲ್ಲ. ಪ್ಲಾನ್ ಅಚಾನಕ್ಕಾಗಿ ಕ್ಯಾನ್ಸಲ್ ಆಯ್ತು, ಫ್ರೆಂಡ್ಸ್ ಜೊತೆ ಹೊರಗಡೆ ಹೋಗಿದ್ರು. ನಾನು ಅವಳಿಗೆ ತುಂಬಾ ಸಲ ಕರೆ ಮಾಡಿ ಸುರಕ್ಷಿತವಾಗಿ ತಲುಪಿದೆಯಾ ಅಂತ ಕೇಳಿದೆ. ಆದರೆ ಅವಳು ಫೋನ್ ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳಲಿಲ್ಲ. . ಇದು ಸ್ವಿಚ್ ಆಫ್ ಆಗಿದೆ."


 ಇದಾದ ಬಳಿಕವಷ್ಟೇ ಶಿವ ಮತ್ತು ಅರುಣಾ ನಾಪತ್ತೆ ದೂರು ನೀಡಲು ಠಾಣೆಗೆ ಬಂದಿದ್ದರು. ಮಿಸ್ಸಿಂಗ್ ಕಂಪ್ಲೇಂಟ್ ಕೊಟ್ಟು ಮನೆಗೆ ಹಿಂತಿರುಗಿದಾಗ ಪಾರ್ಕಿಂಗ್ ಸ್ಥಳದಲ್ಲಿ ನಿಲ್ಲಿಸಿದ್ದ ಅವರ ಕಾರಿನಿಂದ ದುರ್ವಾಸನೆ ಬರಲಾರಂಭಿಸಿತು. ಏಕೆಂದರೆ ಬಾಲ ರಜಿತಾ ಅವರ ಮೃತ ದೇಹ ಅವರ ಕಾರಿನಲ್ಲೇ ಇತ್ತು.


 ಶಿವನು ಮೊದಲು ದೇಹವನ್ನು ವಿಸರ್ಜಿಸಲು ಯೋಚಿಸಿದನು. ಅಂದು ಸಂಜೆ ಸರೂರ್‌ನಗರದ ಸಬ್‌ ರಿಜಿಸ್ಟರ್‌ ಕಚೇರಿ ಹಿಂಭಾಗದಲ್ಲಿ ಜನ ಸಂಚಾರವಿಲ್ಲದ ಜಾಗಕ್ಕೆ ತೆರಳಿದ್ದರು. ಪ್ರದೇಶದ ಕೊನೆಯಲ್ಲಿ ಮ್ಯಾನ್‌ಹೋಲ್ ಇರುವುದರಿಂದ,


 ಶಿವ ಅವಳ ಶವವನ್ನು ಅಲ್ಲಿ ಎಸೆದನು. ಮತ್ತೆ ಜೂನ್ 6ರಂದು ಶವ ಎಸೆದ ಸ್ಥಳಕ್ಕೆ ತೆರಳಿದ್ದರು. ಅಲ್ಲಿ ಗಬ್ಬು ವಾಸನೆ ಹೆಚ್ಚಾಗಿದ್ದರಿಂದ ಶಿವನು ಟಿಪ್ಪರ್ ಲಾರಿಯಲ್ಲಿ ಕೆಂಪು ಮರಳನ್ನು ತಂದು ಕೂಲಿಕಾರರ ಸಹಾಯದಿಂದ ಚರಂಡಿಗೆ ಹಾಕಿದ್ದಾನೆ. ಅವನು ಮರಳನ್ನು ಹಾಕಿದಾಗ ದೇಹವು ಅದರೊಳಗೆ ಕೊಳೆಯುವಂತೆ ಮಾಡಲು, ಅವರು ಅಂತರ್ಜಾಲದಿಂದ ಕೆಲವು ಸಲಹೆಗಳನ್ನು ಬಳಸಿದರು.


 ವಾಸನೆ ಬರದಂತೆ ತಡೆಯಲು ಶಿವನು ಕಾರ್ಮಿಕರನ್ನು ಬಳಸಿ ಕಾಂಕ್ರೀಟ್‌ನಿಂದ ಮ್ಯಾನ್‌ಹೋಲ್ ಅನ್ನು ಮುಚ್ಚಿದನು. ಟಿಪ್ಪರ್ ಲಾರಿಯಲ್ಲಿ ಮರಳು ತಂದವರಿಗೆ ಮತ್ತು ಮ್ಯಾನ್‌ಹೋಲ್‌ಗೆ ಕಾಂಕ್ರೀಟ್‌ ಹಾಕಿದವರಿಗೆ ಈತನ ಬಗ್ಗೆ ಯಾವುದೇ ಅನುಮಾನವಿರಲಿಲ್ಲ. ಅವನು ಗುತ್ತಿಗೆದಾರನಾಗಿದ್ದರಿಂದ. ಅವರ ಪ್ರಕಾರ, ಕೆಲವು ಪ್ರಾಣಿಗಳು ಅದರಲ್ಲಿ ಗೊತ್ತಿಲ್ಲದೆ ಬಿದ್ದಿರಬಹುದು, ಮತ್ತು ಸ್ಥಳವು ಶಿವ ನಿರ್ಮಿಸಿದ ದೇವಾಲಯದ ಹಿಂದೆ ಇರುವುದರಿಂದ, ಅವರು ಸಮಾಜ ಸೇವೆ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದಾರೆ ಅಥವಾ ಕೆಟ್ಟ ವಾಸನೆಯನ್ನು ಸ್ವಚ್ಛಗೊಳಿಸುತ್ತಿದ್ದಾರೆ ಎಂದು ಅವರು ಭಾವಿಸಿರಬಹುದು.


 ಇದನ್ನು ಮಾಡಿದ ನಂತರ ಮತ್ತು ಕಾರ್ಮಿಕರು ಹೊರಟುಹೋದ ನಂತರ, ಶಿವನು ರಜಿತಾಳ ಕೈಚೀಲ ಮತ್ತು ಸಾಮಾನುಗಳನ್ನು ಅಲ್ಲೇ ಸುಟ್ಟುಹಾಕಿದನು ಮತ್ತು ಅವನು ಸುಟ್ಟುಹೋದಾಗ, ಅವನು ತನ್ನನ್ನು ಯಾರಾದರೂ ನೋಡುತ್ತಿದ್ದಾರಾ ಎಂದು ಪರಿಶೀಲಿಸಿದನು. ಆದರೆ, ಅವನನ್ನು ಬಿಟ್ಟರೆ ಬೇರೆ ಯಾರೂ ಇರಲಿಲ್ಲ. ಅದರ ನಂತರ, ಅವರು ತಮ್ಮ ಕಾರನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಂಡು ಕಾರ್ ವಾಶ್ ಮಾಡಿದರು. ಅಲ್ಲಿಂದ ಶಿವ ಮನೆಗೆ ಹೋದ.


 ಪ್ರಸ್ತುತಪಡಿಸಿ


ಸದ್ಯ ವಿಷ್ಣು ಶಿವನನ್ನು ನೋಡುತ್ತಾನೆ. "ನನಗೆ ಮೊದಲಿನಿಂದಲೂ ನಿನ್ನ ಮೇಲೆ ಅನುಮಾನವಿತ್ತು. ಅದಕ್ಕಾಗಿಯೇ ದೂರು ದಾಖಲಾದ ದಿನದಂದು ನಾನು ಎಲ್ಲಾ ಸಿಸಿಟಿವಿಗಳನ್ನು ಪರಿಶೀಲಿಸಿದ್ದೇನೆ. ಆದರೆ ಆ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ನನಗೆ ಸರಿಯಾದ ವಿವರಗಳನ್ನು ಸಂಗ್ರಹಿಸಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗಲಿಲ್ಲ."


 ಕಾನ್‌ಸ್ಟೆಬಲ್‌ನ ಸಹಾಯದಿಂದ ಸ್ವಲ್ಪ ನೀರು ಕುಡಿದ ವಿಷ್ಣು, "ಆದರೆ, ಅದರ ನಂತರ, ಅರುಣಾ ಹೇಳದೆ, ಅವಳು ಎಲ್ಲಿಯೂ ಹೋಗುವುದಿಲ್ಲ ಎಂದು ಹೇಳಿದಳು, ಮತ್ತು ಅದು ಅವಳಿಗೆ ಚೆನ್ನಾಗಿ ತಿಳಿದಿದೆ. ಅವಳು ಅದನ್ನು ಬಲವಾಗಿ ಹೇಳಿದ್ದರಿಂದ, ನಾನು ಸಿಸಿಟಿವಿ ದೃಶ್ಯಗಳನ್ನು ಮರುಪರಿಶೀಲಿಸಿದೆ. .ಆಗಲೇ ನಾನು ನಿಮ್ಮ ಕಾರನ್ನು ಗಮನಿಸಿದೆ.ಜೂನ್ 3ರ ರಾತ್ರಿ ಶಂಶಾಬಾದ್ ನಿಂದ ಬಂದಿದ್ದೀನಿ.ನೀನು ಹೇಳಿದ ಹಾಗೆ ಬಸ್ ಸ್ಟ್ಯಾಂಡ್ ಗೆ ಹೋಗಲಿಲ್ಲ ಅಂತ ಅನುಮಾನಿಸಿ ತನಿಖೆ ಶುರು ಮಾಡಿದೆ.ಕೊನೆಗೆ ಸತ್ಯ ಒಪ್ಪಿಕೊಂಡೆ."


 ಶಿವನನ್ನು ಬಂಧಿಸಲು ಮುಂದಾದ ವಿಷ್ಣು, "ಬಾಲರಾಜಿತಾ ಕಳೆದ ಮೂರು ತಿಂಗಳಿಂದ ನನಗೆ ಚಿತ್ರಹಿಂಸೆ ನೀಡುತ್ತಿದ್ದನು ಸಾರ್. ಆದರೆ ನನ್ನ ಸ್ನೇಹಿತ ಅಧಿತ್ಯ ಇಷ್ಟು ವರ್ಷಗಳಿಂದ ತುಂಬಾ ಕಷ್ಟಪಟ್ಟಿದ್ದಾನೆ. ಒಂದೇ ವ್ಯತ್ಯಾಸವೆಂದರೆ ಅವನು ಸುಳ್ಳು ಪ್ರಕರಣದಲ್ಲಿ ಸತ್ತಿದ್ದಾನೆ. .ಅವನ ಸಾವಿಗೆ ಸೇಡು ತೀರಿಸಿಕೊಂಡಿದ್ದಕ್ಕೆ ನನ್ನನ್ನು ಬಂಧಿಸಿದಾಗ ಅಂತಹ ಹುಡುಗಿಯರಿಗೆ ತಪ್ಪು ಮಾಡಿದ ತಪ್ಪಿನ ಅರಿವೂ ಇರುವುದಿಲ್ಲ ಬದಲಿಗೆ ನನ್ನನ್ನು ಮದುವೆಯಾಗು ಎಂದು ಕೇಳಿದರೆ ಡೆತ್ ನೋಟ್ ಬರೆದಿಟ್ಟು ಸಾಯುತ್ತೇನೆ ಎಂದು ನಿರಂತರವಾಗಿ ಬ್ಲ್ಯಾಕ್ ಮೇಲ್ ಮಾಡಿದ್ದರಿಂದ ಆಕೆಯನ್ನು ಕೊಂದು ಹಾಕಿದೆ. ನನ್ನ ಸ್ನೇಹಿತನ ಸಾವಿಗೆ ಪ್ರತೀಕಾರವಾಗಿ ಅವಳು ನನ್ನ ಕೈಯಲ್ಲಿ ಸಾಯಬೇಕು ಎಂದು ನಾನು ಭಾವಿಸಿದೆ. ಅವನ ಆತ್ಮಕ್ಕೆ ಶಾಂತಿ ಸಿಗಲಿ ಎಂದು ನನಗೆ ಸಂತೋಷವಾಗಿದೆ.


 "ಆದರೆ, ನಿಮ್ಮ ಹೆಂಡತಿಯ ಬಗ್ಗೆ ಏನು? ನಿಮ್ಮ ಮಗನ ಬಗ್ಗೆ ಏನು? ಈ ಸಮಾಜವು ನಿಮ್ಮ ಬಗ್ಗೆ ಹೇಗೆ ಮಾತನಾಡುತ್ತದೆ ಎಂದು ನೀವು ಯೋಚಿಸಿದ್ದೀರಾ? ಅವರು ಹೇಗೆ ಶಾಂತಿಯುತವಾಗಿ ಬದುಕುತ್ತಾರೆ ಎಂದು ನೀವು ಯೋಚಿಸಿದ್ದೀರಾ?" ವಿಷ್ಣು ಮತ್ತಷ್ಟು ಹೇಳಿದನು: "ಆದರೆ ನಿನ್ನ ಕೋಪದಿಂದ ನೀನು ಪ್ರಜ್ಞೆ ಕಳೆದುಕೊಂಡೆ ಶಿವ ಕೃಷ್ಣ. ಕಾನೂನನ್ನು ಕೈಗೆ ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುವ ಮೊದಲು ಈ ಬಗ್ಗೆ ಯೋಚಿಸಬೇಕಾಗಿತ್ತು. ರಾಜಿತಾ ಮಾಡಿದ್ದು ಪಾಪ. ಅದಕ್ಕಾಗಿ ಅವಳು ಅವಳ ಶಿಕ್ಷೆಗೆ ಅರ್ಹಳು. ಆದರೆ ಇಲ್ಲ ಒಬ್ಬನಿಗೆ ಕೊಲ್ಲುವ ಹಕ್ಕಿದೆ."


 ಡಿಸಿಪಿ ನರೇಶ್ ರೆಡ್ಡಿ ಮಾಧ್ಯಮದವರನ್ನು ಭೇಟಿಯಾಗಿ ಈ ಪ್ರಕರಣದ ಬಗ್ಗೆ ಎಲ್ಲವನ್ನೂ ಹೇಳಿದ ನಂತರ, ಸಚಿವರೊಬ್ಬರು ಅವರ ಮೇಲೆ ಒತ್ತಡ ಹೇರಿದರು. ಅಂದಿನಿಂದ, ಸರೂರ್ನಗರದಲ್ಲಿ, ಶಿವ ಕೃಷ್ಣ ಮೂರು ದಿನಗಳ ಕಾಲ ಬೊಡ್ರೈ ಪ್ರತಿಷ್ಠಾಪನಾ ಕಾರ್ಯಕ್ರಮದ ಪ್ರಧಾನ ಅರ್ಚಕರಾಗಿ ಪೂಜೆ ಸಲ್ಲಿಸಿದರು ಮತ್ತು ಪೂಚಿ ಚಾಕುಗಳೊಂದಿಗೆ ಅವರನ್ನು ಪೊಲೀಸ್ ಕಸ್ಟಡಿಯಿಂದ ಬಿಡುಗಡೆ ಮಾಡಲಾಯಿತು. ಈ ಕಾರ್ಯಕ್ರಮಕ್ಕಾಗಿ, ಶಿವನು ಜೂನ್ 6, 7 ಮತ್ತು 8 ರಂದು ಪೂಜೆಯನ್ನು ಮಾಡಿದನು.


 ಜೂನ್ 8 ರಂದು ಸಂಜೆ ಪೊಲೀಸ್ ಠಾಣೆಯಲ್ಲಿ ಶಿವ ಶರಣಾಗಿದ್ದಾನೆ. ನಂತರ ಮೃತ ದೇಹವನ್ನು ಬಚ್ಚಿಟ್ಟ ಸ್ಥಳವನ್ನು ತೋರಿಸಿದರು. ಅಂದು ರಾತ್ರಿಯೇ ದೃಶ್ಯ ಮರುನಿರ್ಮಾಣ ನಡೆದಿದ್ದು, ವಿಷ್ಣು ಹೇಳಿಕೆ ದಾಖಲಿಸಿಕೊಂಡಿದ್ದಾರೆ.


 ರಜಿತಾ ಹತ್ಯೆಯನ್ನು ದೂರದರ್ಶನದಲ್ಲಿ ಪ್ರಸಾರ ಮಾಡಿದ ನಂತರ, ಅಧಿತ್ಯನ ತಾಯಿ ರಜಿತಾ ಮತ್ತು ಆಕೆಯ ತಾಯಿಯ ಹಿಂದಿನ ಜೀವನದ ಬಗ್ಗೆ ಇನ್ಸ್‌ಪೆಕ್ಟರ್ ವಿಷ್ಣು ಮತ್ತು ಡಿಸಿಪಿ ನರೇಶ್ ರೆಡ್ಡಿ ಅವರಿಗೆ ತಿಳಿಸಿದರು.


 ನನ್ನ ಮಗನ ಸಾವಿಗೆ ಅವರೇ ಕಾರಣ, ನಾನು ಅವರಿಗೆ ದೂರು ನೀಡಲಿದ್ದೇನೆ ಎಂದು ಪೊನ್ನುಸ್ವಾಮಿ ಹೇಳಿದ್ದಾರೆ. ಅವನು ಮತ್ತು ಅವನ ಮಗಳು ಜೈಲಿನಲ್ಲಿರುವ ಕೃಷ್ಣನನ್ನು ಭೇಟಿ ಮಾಡಿ, ಅವನ ಶಿಕ್ಷೆಗಾಗಿ ಕಾಯುತ್ತಿದ್ದನು. ಅವರ ಜೊತೆಗೆ, ಶಿವಕೃಷ್ಣನ ಹೆಂಡತಿ ಮತ್ತು ಅವಳ ಮಗ ಅವನನ್ನು ಭೇಟಿಯಾಗಲು ಬಂದರು. ತನ್ನ ಹೆಂಡತಿಯನ್ನು ನೋಡಿದ ಶಿವ ಭಾವೋದ್ವೇಗಕ್ಕೆ ಒಳಗಾದನು ಮತ್ತು ಪಾಪಪ್ರಜ್ಞೆಯಿಂದ ಅಳುತ್ತಾನೆ.


 ಬಾಲ ರಾಜಿತಾಳ ತಾಯಿ ಅರುಣಾ ಶಿವನಿಗೆ ಕಠಿಣ ಶಿಕ್ಷೆಯನ್ನು (ತನ್ನ ಮಗಳ ಕ್ರೂರ ಸಾವಿಗೆ ಪ್ರತೀಕಾರವಾಗಿ) ಪಡೆಯಲು ನಿರ್ಧರಿಸಿದಾಗ, ಇದು ಇತರ ಪುರೋಹಿತರಿಗೆ ಪಾಠವಾಗಲಿದೆ ಎಂದು ಅವಳು ಭಾವಿಸುತ್ತಾಳೆ.


 ಎಪಿಲೋಗ್


 ಆದ್ದರಿಂದ, ಓದುಗರು. ಈ ಕಥೆಯ ಬಗ್ಗೆ ನಿಮ್ಮ ಅಭಿಪ್ರಾಯವೇನು? ನೀವು ಯಾವ ಪಾತ್ರವನ್ನು ಹೆಚ್ಚು ಇಷ್ಟಪಟ್ಟಿದ್ದೀರಿ? ನಿಮ್ಮ ಅಭಿಪ್ರಾಯಗಳನ್ನು ಮರೆಯದೆ ಕಾಮೆಂಟ್ ಮಾಡಿ.


Rate this content
Log in

Similar kannada story from Romance