Adhithya Sakthivel

Romance Action Drama

4  

Adhithya Sakthivel

Romance Action Drama

ಮಹಾ ಸಾಗರ

ಮಹಾ ಸಾಗರ

11 mins
295


ಕಥೆಯ ಬಗ್ಗೆ:


ನಾನು ಪ್ರೇಮಕಥೆಯನ್ನು ಆಧರಿಸಿದ ಕಥೆಯನ್ನು ಮಾಡಬೇಕೆಂದು ಬಯಸಿದ್ದರಿಂದ, ಟೈಪ್-ಕಾಸ್ಟ್ ಅನ್ನು ತಪ್ಪಿಸಲು, ನಾನು ಕೋಲಾರ ಚಿನ್ನದ ಕ್ಷೇತ್ರ, ಕೆಂಪು ಕ್ರಾಂತಿಯ ಅಧ್ಯಾಯ 2 ಕಥೆಯನ್ನು ನಿಲ್ಲಿಸಿದೆ ಮತ್ತು ಮೊದಲು ಈ ಕಥೆಯನ್ನು ಮುಗಿಸಿದೆ ...


ಶಿವಮೊಗ್ಗ, ಕರ್ನಾಟಕ:

 2020:


ಸಂಜೆ 6:35 ಗಂಟೆಗೆ-


 "ಪ್ರೀತಿಯು ಒಂದು ಸಾಗರದಂತಿದೆ. ಅದು ಎಲ್ಲಕ್ಕಿಂತ ಮೇಲಿದೆ. ಅದು ಎಲ್ಲವನ್ನೂ ಒಟ್ಟಿಗೆ ಬಂಧಿಸುತ್ತದೆ. ಆದರೆ, ನಮ್ಮಲ್ಲಿ ಅನೇಕರು ಇದನ್ನು ಅರಿತುಕೊಳ್ಳಲು ವಿಫಲರಾಗಿದ್ದೇವೆ. ನಾವು ದುರಾಶೆ, ಹಿಂಸೆ ಮತ್ತು ಗೋರಕ್ಷಣೆಯ ಮೇಲೆ ಅವಲಂಬಿತವಾಗಿದ್ದರೆ, ಪರಿಣಾಮವು ತೀವ್ರವಾಗಿರುತ್ತದೆ. ಇದು ನಮಗೆ ವರ್ಷಗಳನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳಬಹುದು. ಅಂತಹ ಸಮಸ್ಯೆಗಳನ್ನು ಪರಿಹರಿಸಲು."


ಸಮಯ ಸುಮಾರು 6:35 PM. ಮುಸ್ಸಂಜೆಯಾಗುತ್ತಿದ್ದಂತೆ ಸ್ಥಳವು ಬಹುತೇಕ ಕತ್ತಲೆಯ ಕಡೆಗೆ ತಿರುಗಿದೆ. ಕಪ್ಪು ಛಾಯೆಯನ್ನು ಹೋಲುವ ಆಕಾಶದೊಂದಿಗೆ, ಸುಮಾರು 25 ವರ್ಷ ವಯಸ್ಸಿನ ಒಬ್ಬ ಹುಡುಗ KPN ಬಸ್ಸಿನ ಕೊನೆಯ ಸೀಟಿನಲ್ಲಿ ಕುಳಿತು ಮಲಗುತ್ತಾನೆ. ತನ್ನ ಹತ್ತಿರ ಯಾರೂ ಇಲ್ಲದಿರುವುದನ್ನು ನೋಡಿ, ಅವನು ಸೀಟಿನಲ್ಲಿ ಮಲಗಿ ಮಲಗಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸುತ್ತಾನೆ.


 7:00 PM-


 ಸ್ವಲ್ಪ ಸಮಯದ ನಂತರ, ಸುಮಾರು 24 ವರ್ಷ ವಯಸ್ಸಿನ ಹುಡುಗಿಯೊಬ್ಬಳು ಅವನನ್ನು ನೋಡಿದಳು, ಅವಳು ತನ್ನ ಚಿಕ್ಕ ನೀಲಿ ಕಣ್ಣುಗಳು, ಸ್ಟೀಲ್-ರಿಮ್ಡ್ ಕನ್ನಡಕ ಮತ್ತು ಸಡಿಲವಾದ ಕೂದಲಿನೊಂದಿಗೆ ಸುಂದರವಾಗಿ ಕಾಣುತ್ತಾಳೆ. ಹುಡುಗಿ ಅವನನ್ನು ಹಿಂಬದಿಯಲ್ಲಿ ನೋಡುತ್ತಾಳೆ ಮತ್ತು ಅವನ ಸಹಪಾಠಿಗಳಲ್ಲಿ ಒಬ್ಬನೆಂದು ಗುರುತಿಸುತ್ತಾಳೆ.


ಅವನ ಹತ್ತಿರ ಹೋಗಿ ಅದನ್ನೇ ಕನ್ಫರ್ಮ್ ಮಾಡಿ "ಹೇ ಅಖಿಲ್" ಎಂದು ಕರೆದಳು. ಅವಳು ಅವನನ್ನು ಎಚ್ಚರಗೊಳಿಸಲು ಅವನ ತೋಳುಗಳನ್ನು ಮತ್ತು ಕೆನ್ನೆಗಳನ್ನು ಮುಟ್ಟುತ್ತಾಳೆ.


 "ಯಾರು ಡಾ?" ಅವನು ನಿಧಾನವಾಗಿ ತನ್ನ ಕೈಗಳನ್ನು ಮೇಲಕ್ಕೆ ಚಾಚಿ ಸ್ಥಿರವಾಗಿ ಎದ್ದೇಳುತ್ತಾನೆ, ಸ್ವಲ್ಪ ಸಮಯದ ನಂತರ ಕಣ್ಣು ತೆರೆಯುತ್ತಾನೆ.


 "ಏನು ದರ್ಶಿನಿ?"


 "ನೀವು ನಿದ್ರಿಸುತ್ತಿದ್ದೀರಾ? ಈ ಪ್ರಕೃತಿ ಮನುಷ್ಯನ ಸೌಂದರ್ಯವನ್ನು ಮೆಚ್ಚಿಕೊಳ್ಳಿ."


ಅಖಿಲ್ ಅದಕ್ಕೆ ಒಪ್ಪಿ ನಿದ್ದೆ ಮಾಡಲಿಲ್ಲ. ಅವರು ಪ್ರಯಾಣ ಮಾಡುವಾಗ 2018 ಮತ್ತು 2019 ರ ಮಧ್ಯದ ಅವಧಿಯಲ್ಲಿ ತಮ್ಮ ಕಾಲೇಜು ದಿನಗಳನ್ನು ನೆನಪಿಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ.


ಒಂದು ವರ್ಷದ ಹಿಂದೆ:


ಮೈಸೂರು:


ಅಖಿಲ್ ಅವರ ಕುಟುಂಬ ಮೂಲತಃ ತಮಿಳುನಾಡಿನ ಕೊಯಮತ್ತೂರು ಜಿಲ್ಲೆಯಿಂದ ಮೀನಾಕ್ಷಿಪುರಂ ಬಳಿಯಿತ್ತು. ಅವರ ತಂದೆ ರಾಮಕೃಷ್ಣನ್ ಸರ್ಕಾರಿ ಅಧಿಕಾರಿಯಾಗಿದ್ದು, ಅವರು ಸಾಕಷ್ಟು ವರ್ಗಾವಣೆಗಳನ್ನು ಪಡೆಯುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಅಂತಿಮವಾಗಿ 1988 ರಂದು ಬೆಂಗಳೂರಿಗೆ ವರ್ಗಾವಣೆಯಾಗುತ್ತಾರೆ, ಮೈಸೂರಿನಲ್ಲಿ ನೆಲೆಸಿದರು, ಅಲ್ಲಿ ಗೌಂಡರನ್ನು ಗೌಡ ಎಂದು ಕರೆಯುತ್ತಾರೆ.


ಈ ಸ್ಥಳವು ತಮಿಳು ಮತ್ತು ಕನ್ನಡ, ಇತ್ಯಾದಿಗಳ ಪಕ್ಷಪಾತವನ್ನು ತೋರಿಸುವುದಿಲ್ಲ. ತುರ್ತು ಪರಿಸ್ಥಿತಿ ಸಂಭವಿಸುವವರೆಗೂ ತಮಿಳುನಾಡಿನಂತೆ ಎಲ್ಲರೂ ಸಮಾನವಾಗಿ ಕಾಣುತ್ತಾರೆ.


25 ಜೂನ್ 1998 ರಂದು, 1990 ರಲ್ಲಿ ರಚನೆಯಾದ ಕಾವೇರಿ ಜಲ ನ್ಯಾಯಮಂಡಳಿ, ಒಂದು ವರ್ಷದೊಳಗೆ ತಮಿಳುನಾಡಿಗೆ 205 ಶತಕೋಟಿ ಅಡಿ3 (5.8 km3) ನೀರನ್ನು ಬಿಡುಗಡೆ ಮಾಡುವಂತೆ ಕರ್ನಾಟಕ ರಾಜ್ಯ ಸರ್ಕಾರಕ್ಕೆ ನಿರ್ದೇಶನ ನೀಡಿತು. ಕರ್ನಾಟಕವು ನ್ಯಾಯಮಂಡಳಿಯ ಪ್ರಶಸ್ತಿಯನ್ನು ರದ್ದುಗೊಳಿಸಲು ಸುಗ್ರೀವಾಜ್ಞೆಯನ್ನು ಹೊರಡಿಸಿತು ಆದರೆ ಇದನ್ನು ಭಾರತದ ಸರ್ವೋಚ್ಚ ನ್ಯಾಯಾಲಯವು ತಳ್ಳಿಹಾಕಿತು. ನ್ಯಾಯಮಂಡಳಿಯ ಪ್ರಶಸ್ತಿಯನ್ನು ಭಾರತ ಸರ್ಕಾರವು 11 ಡಿಸೆಂಬರ್ 1991 ರಂದು ಗೆಜೆಟ್ ಮಾಡಿತು.


ಮರುದಿನವೇ ವಾಟಾಳ್ ನಾಗರಾಜ್ ನೇತೃತ್ವದ ಕನ್ನಡಪರ ಸಂಘಟನೆಗಳು ಭಾರತ ಸರ್ಕಾರದ ಪಕ್ಷಪಾತ ವರ್ತನೆಯನ್ನು ಆರೋಪಿಸಿ ಡಿಸೆಂಬರ್ 13 ರಂದು ಬಂದ್‌ಗೆ ಕರೆ ನೀಡಿದ್ದವು. ಅವರ ನಾಯಕರು ಘೋಷಿಸಿದರು:


 ಕಾವೇರಿಯು ಕನ್ನಡಿಗರ ತಾಯಿ, ಹಾಗಾಗಿ ನೀರನ್ನು ಬೇರೆಯವರಿಗೆ ಕೊಡಲು ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ.


ಮರುದಿನ, ಕನ್ನಡ ಚಳವಳಿಗಾರರು ಬೆಂಗಳೂರಿನ ಬೀದಿಗಳಲ್ಲಿ ಕೋಲುಗಳನ್ನು ಹಿಡಿದು, ಘೋಷಣೆಗಳನ್ನು ಕೂಗಿದರು, ತಮಿಳು ಕಾರ್ಮಿಕರನ್ನು ಥಳಿಸಿದರು. ತಮಿಳು ವ್ಯಾಪಾರಗಳು, ಚಿತ್ರಮಂದಿರಗಳು ಮತ್ತು ತಮಿಳುನಾಡು ಪರವಾನಗಿ ಫಲಕಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿರುವ ವಾಹನಗಳನ್ನು ಗುರಿಯಾಗಿಸಲಾಯಿತು. ಶೀಘ್ರದಲ್ಲೇ ಗಲಭೆ ಮೈಸೂರು ಜಿಲ್ಲೆ ಮತ್ತು ದಕ್ಷಿಣ ಕರ್ನಾಟಕದ ಇತರ ಭಾಗಗಳಿಗೆ ಹರಡಿತು. ತಮಿಳು ಮಾತನಾಡುವ ಗ್ರಾಮಸ್ಥರನ್ನು ಓಡಿಸಿ ಅವರ ಆಸ್ತಿಯನ್ನು ಮುಟ್ಟುಗೋಲು ಹಾಕಿಕೊಳ್ಳಲಾಯಿತು. ಸಾವಿರಾರು ತಮಿಳರು ರಾಜ್ಯದಿಂದ ಓಡಿಹೋದರು. ಸೆಕ್ಷನ್ 144 ರ ಅಡಿಯಲ್ಲಿ ಒಂದು ವಾರದ ಕರ್ಫ್ಯೂ ಘೋಷಿಸಲಾಯಿತು. ಹಿಂಸಾಚಾರದಲ್ಲಿ 17 ಕ್ಕೂ ಹೆಚ್ಚು ಜನಾಂಗೀಯ ತಮಿಳರು ಸಾವನ್ನಪ್ಪಿದರು, ಅದರಲ್ಲಿ ಅಖಿಲ್ ಅವರ ತಾಯಿ ಪುಷ್ಪಾ ಕೂಡ ಸೇರಿದ್ದಾರೆ. ರಾಮಕೃಷ್ಣನ್ ಅವರ 8 ವರ್ಷದ ಮಗ ಸಾಯಿ ಅಧಿತ್ಯನೊಂದಿಗೆ ಕನ್ನಡ ಜನರು ಥಳಿಸಿದರು.


 ಆ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಗರ್ಭಿಣಿ ಎಂಬ ಕರುಣೆ ತೋರದೆ, ಪ್ರತಿಭಟನಾಕಾರರೊಬ್ಬರಿಂದ ಆಕೆಗೆ ಗುಂಡು ಹಾರಿಸಲಾಯಿತು. ಕೆಲವು ಸ್ಥಳೀಯರು ಅವಳನ್ನು ಸುರಕ್ಷಿತವಾಗಿ ಕರೆದುಕೊಂಡು ಹೋಗುತ್ತಾರೆ. ರಾಮಕೃಷ್ಣನ್ ತನ್ನ ಹೆಂಡತಿಗೆ ಗುಂಡು ಹಾರಿಸಿದ ಸುದ್ದಿಯನ್ನು ಫೋನ್ ಮೂಲಕ ಕೇಳುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಹತಾಶೆಯಿಂದ ಕೆಳಗೆ ಬೀಳುತ್ತಾನೆ.


ಆ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ಆದಿತ್ಯ ಪ್ರತಿಭಟನಾಕಾರರನ್ನು ಥಳಿಸುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ತನ್ನ ತಂದೆಯನ್ನು ಸುರಕ್ಷಿತ ಬದಿಗೆ ಕರೆದೊಯ್ಯುತ್ತಾನೆ. ಪುಷ್ಪಾ ದಾಖಲಾದ ಆಸ್ಪತ್ರೆಗಳಿಗೆ ಹೋದಾಗ ವೈದ್ಯರು ಇಬ್ಬರಿಗೆ ಮಾಹಿತಿ ನೀಡಿದರು: "ಅತ್ಯಂತ ಕ್ಷಮಿಸಿ ಸರ್. ನಿಮ್ಮ ಮಗುವನ್ನು ಮಾತ್ರ ನಾವು ಉಳಿಸಲು ಸಾಧ್ಯವಾಯಿತು. ನಿಮ್ಮ ಹೆಂಡತಿ ಅಲ್ಲ." ಅವಳು ಸಾವಿನ ಹಾಸಿಗೆಯಲ್ಲಿದ್ದಾಳೆ.


 "ಆಧಿತ್ಯ." ಸಾಯುತ್ತಿರುವ ಪುಷ್ಪಾ ಅವನನ್ನು ಕರೆದ ನಂತರ, ಅವನು ಅವಳ ಬಳಿಗೆ ಹೋಗಿ ಅಳುತ್ತಾ ಕೇಳಿದನು: "ತಾಯಿ."


 "ಇದು ನನ್ನ ಕೊನೆಯ ಆಸೆ ಡಾ. ನಿಮ್ಮ ಸಹೋದರ ನಿಮ್ಮ ಪ್ರೀತಿ ಮತ್ತು ವಾತ್ಸಲ್ಯದಿಂದ ಬೆಳೆಯಬೇಕು. ನಿಮ್ಮ ಓದುವ ಜೊತೆಗೆ ನನ್ನ ಕರ್ತವ್ಯಗಳನ್ನು ನೀವು ಪೂರೈಸಬೇಕು. ನೀವಿಬ್ಬರೂ ನನಗೆ ಭರವಸೆ ನೀಡಿ."


ಅವರು ಭರವಸೆ ನೀಡಿದಂತೆ, ಅವಳು ತಕ್ಷಣವೇ ಸಾಯುತ್ತಾಳೆ. ಆಕೆಯ ಶವಸಂಸ್ಕಾರದ ನಂತರ, ಅಧಿತ್ಯ ತನ್ನ ಸಹೋದರನನ್ನು ಬೆಳೆಸುವ ಜವಾಬ್ದಾರಿಯನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುತ್ತಾನೆ, ಜೊತೆಗೆ ಅವನ ಅಧ್ಯಯನವನ್ನು ಇತರ ಕಡೆಗಳಲ್ಲಿ ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುತ್ತಾನೆ. ಅವನ ತಂದೆ ಕೆಲಸಕ್ಕೆ ಹೋಗಬೇಕಾಗಿರುವುದರಿಂದ.


ಅಖಿಲ್ 10 ವರ್ಷ ವಯಸ್ಸಿನವನಾಗಿದ್ದಾಗ, ಅವನು ಅಧಿತ್ಯನನ್ನು ಕೇಳಿದನು: "ಸಹೋದರ. ನನ್ನ ತಾಯಿ ಹೇಗೆ ಸತ್ತರು? ನೀವು ಮತ್ತು ತಂದೆ ಈ ಬಗ್ಗೆ ನನಗೆ ಎಂದಿಗೂ ಬಹಿರಂಗಪಡಿಸಲಿಲ್ಲ."


ಅವರು ಅವನಿಗೆ ಯಾವುದೇ ಉತ್ತರವನ್ನು ನೀಡದ ಕಾರಣ, ಅಖಿಲ್ ದಿನಗಟ್ಟಲೆ ಮೌನವಾಗಿದ್ದನು ಮತ್ತು ಯಾವುದೇ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳನ್ನು ಕೇಳಲಿಲ್ಲ, ಏಕೆಂದರೆ ಅವನು ತುಂಬಾ ಪ್ರೀತಿಸುವ ತನ್ನ ಸಹೋದರನಿಂದ ನಿಂದಿಸಲ್ಪಡುವ ಭಯದಿಂದ.


 ಪ್ರಸ್ತುತ:


ಅಖಿಲ್ ಎಚ್ಚರಗೊಳ್ಳುತ್ತಿದ್ದಂತೆ, ದರ್ಶಿನಿ ತನ್ನ ಬಳಿ ಕುಳಿತಿರುವುದನ್ನು ನೋಡಿ ಆಶ್ಚರ್ಯಚಕಿತನಾದನು. ತನ್ನ ತೆಳು ಮುಖಭಾವದಿಂದ ಅವಳನ್ನು ಕೇಳಿದನು: "ಹೇ ದರ್ಶಿನಿ. ನೀನು ಯಾವಾಗ ಇಲ್ಲಿಗೆ ಬಂದೆ?"


 "ನೀನು ಕಣ್ಣು ಮುಚ್ಚಿಕೊಂಡು ಕಾಲೇಜಿನ ನೆನಪುಗಳನ್ನು ಮೆಲುಕು ಹಾಕಿದಾಗ, ನಾನು ನಿನ್ನ ಹತ್ತಿರ ಬಂದೆ ಅಖಿಲ್. ನೀನು ಯಾಕೆ ಇಷ್ಟು ನೊಂದುಕೊಳ್ಳುತ್ತೀಯ?" ಎಂದು ಕೇಳಿದಳು ದರ್ಶಿನಿ.


 ಅಖಿಲ್ ತನ್ನ ಕಣ್ಣಲ್ಲಿ ಸ್ವಲ್ಪ ಕಣ್ಣೀರಿನ ಹನಿಗಳೊಂದಿಗೆ ಉತ್ತರಿಸಿದನು: "ನನಗೆ ನನ್ನ ತಾಯಿಯ ಬಗ್ಗೆ ನೆನಪಿದೆ, ಆದ್ದರಿಂದ ನಾನು ಅಸಮಾಧಾನಗೊಂಡಿದ್ದೇನೆ." ಇದನ್ನು ಅಖಿಲ್ ಅವಳಿಗೆ ಹೇಳುತ್ತಿದ್ದಂತೆ ಅವಳೂ ಬೇಸರಗೊಂಡು ಸುಮ್ಮನಾದಳು.


ದರ್ಶಿನಿ ಅವನನ್ನು ಕೇಳಿದಳು: "ಅಖಿಲ್. ನಾನು ಕೆಲವೊಮ್ಮೆ ನಿನ್ನ ಮಡಿಲಲ್ಲಿ ಮಲಗಲು ಇಷ್ಟಪಡುತ್ತೇನೆ. ನಾನು?"


ಅವನು ಸ್ವೀಕರಿಸುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಅವಳು ಅವನ ಮಡಿಲಲ್ಲಿ ಮಲಗುತ್ತಾಳೆ. ಅವಳು ಮಲಗಿರುವಾಗ, ಅವನು ತನ್ನ ಕಾಲೇಜು ಜೀವನವನ್ನು ನೆನಪಿಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾನೆ.


 2018:


 ಕ್ರೈಸ್ಟ್ ಯೂನಿವರ್ಸಿಟಿ, ಬೆಂಗಳೂರು:


ಅಖಿಲ್ 12ನೇ ತರಗತಿಯಲ್ಲಿ ಉತ್ತಮ ಅಂಕಗಳನ್ನು ಗಳಿಸಿದ್ದಾನೆ. ಏಕೆಂದರೆ, ಅವನ ಸಹೋದರನು ಅವನಿಗೆ ಸ್ಪಷ್ಟವಾಗಿ ಹೇಳಿದನು: "ಅವನು ತನ್ನ ಪ್ರವೇಶಕ್ಕಾಗಿ ಯಾವುದೇ ಜನರ ಪಾದಗಳಿಗೆ ಬೀಳುವುದಿಲ್ಲ." ನನ್ನ ಜೀವನದಲ್ಲಿ ಆರ್ಥಿಕವಾಗಿ ನೆಲೆಗೊಳ್ಳುವ ಗುರಿಯೊಂದಿಗೆ ನಾನು ತೀವ್ರವಾದ ಮನಸ್ಥಿತಿಯೊಂದಿಗೆ ಅಧ್ಯಯನ ಮಾಡಿದೆ. ಅವರ ಸಹೋದರ ಈಗ ಉತ್ತಮ ಕಾದಂಬರಿಕಾರರಾಗಿದ್ದಾರೆ, ಅನೇಕ ರಾಜಕಾರಣಿಗಳು ಮತ್ತು ನಾಯಕರು ಆಚರಿಸುತ್ತಾರೆ, ಏಕೆಂದರೆ ಅವರ ಕಥೆಗಳು ವಾಸ್ತವಿಕ ಮತ್ತು ಕಚ್ಚಾ ಅರ್ಥದಲ್ಲಿ ಪ್ರಸ್ತುತವಾಗಿವೆ, ಭ್ರಷ್ಟ ಸಮಾಜದ ವಿರುದ್ಧ ಅವರ ದುಃಖವನ್ನು ವಿವರಿಸುತ್ತದೆ.


ಒಂದು ದಿನ, ಅಧಿತ್ಯ ತನ್ನ ತಂದೆಯನ್ನು ಭೇಟಿಯಾಗಿ, "ಅಪ್ಪಾ. ನನ್ನನ್ನು ಬಿಜೆಪಿ ನಾಯಕ ಅಡ್ವಾಣಿ ದೇಶಮುಖ್ ಭೇಟಿಯಾಗಿದ್ದಾರೆ" ಎಂದು ಹೇಳಿದರು.


 "ಅವರು ಏನು ಹೇಳಿದರು ಡಾ?" ಅಖಿಲ್ ಅವರನ್ನು ಕೇಳಿದರು.


 "ನನ್ನ ಕಾದಂಬರಿಯ ಕೃತಿಗಳಿಂದ ಪ್ರಭಾವಿತರಾಗಿ ಅವರ ವೃತ್ತಿಜೀವನವನ್ನು ಮುಂದಿನ ಹಂತಕ್ಕೆ ಅಭಿವೃದ್ಧಿಪಡಿಸಲು ನಾನು ಅವರ ಪಕ್ಷಕ್ಕೆ ಸೇರಬೇಕೆಂದು ಅವರು ಬಯಸಿದ್ದರು." ಅವನ ತಂದೆ ಅವನನ್ನು ಬಿಡಲು ಒಪ್ಪಿಕೊಂಡರೂ, ಅಖಿಲ್ ತನ್ನ ನಿರ್ಧಾರವನ್ನು ತೀವ್ರವಾಗಿ ವಿರೋಧಿಸುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು "ಅಣ್ಣ. ರಾಜಕೀಯವನ್ನು ನಂಬಬೇಡ. ಇದು ಕೊಳಕು ನೀರಿನ ಕೊಳಕ್ಕೆ ಪ್ರವೇಶಿಸಿದಂತಿದೆ. ವಾಸ್ತವವು ಕಾದಂಬರಿ ಬರವಣಿಗೆಗಿಂತ ಸಂಪೂರ್ಣವಾಗಿ ಭಿನ್ನವಾಗಿದೆ" ಎಂದು ಹೇಳಲು ಅವನಿಗೆ ಮನವಿ ಮಾಡುತ್ತಾನೆ.


ಅಧಿತ್ಯ ರಾಜಕೀಯಕ್ಕೆ ಪ್ರವೇಶಿಸುವ ನಿರ್ಧಾರದಲ್ಲಿ ದೃಢವಾಗಿರುವುದರಿಂದ, ಅಖಿಲ್ ಕೋಪಗೊಳ್ಳುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಅವನ ತಂದೆಯನ್ನು ಹೊರತುಪಡಿಸಿ ಅವನೊಂದಿಗಿನ ಎಲ್ಲಾ ಸಂಬಂಧಗಳನ್ನು ಮುರಿದುಕೊಳ್ಳುತ್ತಾನೆ. ಅವನು ಅಧಿತ್ಯನಿಗೆ ಹೇಳುತ್ತಾನೆ, "ಅಣ್ಣ. ನಿನಗೆ ನನ್ನ ಮಾತು ಈಗ ಅರ್ಥವಾಗುವುದಿಲ್ಲ. ಆದರೆ, ನಿನಗೆ ರಾಜಕೀಯದ ಆಟ ಬೇಗ ಅರ್ಥವಾಗುತ್ತದೆ. ನಾನು ರಜೆ ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುತ್ತೇನೆ. ಬೈ."


ಅವರ ತಂದೆಯ ಸಹಾಯದಿಂದ, ಅವರು ಕ್ರೈಸ್ಟ್ ವಿಶ್ವವಿದ್ಯಾಲಯದಲ್ಲಿ ಹಾಸ್ಟೆಲ್ ಅನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಬಿ.ಕಾಂ (ವೃತ್ತಿಪರ ಲೆಕ್ಕಪತ್ರ ನಿರ್ವಹಣೆ) ಗೆ ಅರ್ಜಿ ಸಲ್ಲಿಸುತ್ತಾರೆ. ಕಾಲೇಜಿನೊಳಗೆ ದರ್ಶಿನಿಯನ್ನು ಭೇಟಿಯಾಗುತ್ತಾನೆ. ಆರಂಭಿಕ ದಿನಗಳಲ್ಲಿ, ಅಖಿಲ್ ತುಂಬಾ ನಾಚಿಕೆ ಸ್ವಭಾವದವರಾಗಿದ್ದರು ಮತ್ತು ಕೆಲವು ರೀತಿಯ ಭಯದಿಂದಾಗಿ ಯಾರೊಂದಿಗೂ ಹೆಚ್ಚು ಸಂವಹನ ನಡೆಸುತ್ತಿರಲಿಲ್ಲ ಅಥವಾ ಮಾತನಾಡುತ್ತಿರಲಿಲ್ಲ.


ಕೆಲವು ದಿನಗಳ ನಂತರ, ಅವನು ತನ್ನ ಕೆಲವು ಸಹಪಾಠಿಗಳನ್ನು ಭೇಟಿಯಾಗುತ್ತಾನೆ: ಮನೋಜ್, ಮೌಳಿ ಮತ್ತು ಸ್ವರೂಪ್.


 "ಹಾಯ್ ಡಾ. ನಾನು ಮನೋಜ್."


"ನಾನೇ ಮೌಳಿ."


"ನಾನೇ ಸ್ವರೂಪ್." ಇದು ಅವರ ಸ್ವಯಂ ಪರಿಚಯ ಅಷ್ಟೆ. ಅಖಿಲ್ ಅವರೊಂದಿಗೆ ಸ್ನೇಹಿತನಾಗಿ ಸಮಯ ಕಳೆಯಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದಾಗ, ಮನೋಜ್ ಮತ್ತು ಸ್ವರೂಪ್ ಹೊರತುಪಡಿಸಿ ಮೌಳಿಯೊಂದಿಗೆ ಅವನು ನಿಕಟವಾದನು.


ಈ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ದರ್ಶಿನಿ ಕೂಡ ಗುಂಪಿನೊಂದಿಗೆ ಸೇರುತ್ತಾಳೆ ಮತ್ತು ಒಂದು ದಿನ, ಅಖಿಲ್ ತನ್ನ ಕೆಲವು ಸಂಬಂಧಿಕರೊಂದಿಗೆ ತನ್ನ ಫೋನ್‌ನಲ್ಲಿ ತುಂಬಾ ಉದ್ವಿಗ್ನನಾಗಿ ಮಾತನಾಡುವುದನ್ನು ಮನೋಜ್ ನೋಡುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಅವನು ಅವರಿಗೆ "ಸ್ಕೌಂಟ್ರೆಲ್" ಎಂದು ಹೇಳುತ್ತಾನೆ, ಇದು ಅಖಿಲ್‌ಗೆ ಆಶ್ಚರ್ಯವಾಯಿತು.


ಅವನ ಹತ್ತಿರ ಹೋಗಿ ಕೇಳಿದ: "ಹೇ ಮನೋಜ್. ಏನಾಯ್ತು ಡಾ? ಯಾಕೆ ಇಷ್ಟು ಕೋಪಗೊಂಡಿದ್ದೀಯ?"


ಆರಂಭದಲ್ಲಿ ಬಹಿರಂಗಪಡಿಸಲು ಹಿಂಜರಿದ ಮನೋಜ್ ನಂತರ ತನ್ನ ಮನಸ್ಸಿನಲ್ಲಿ ಸುತ್ತುವರೆದಿರುವ ತನ್ನ ಕರಾಳ ಭೂತಕಾಲದ ಬಗ್ಗೆ ಹೇಳುತ್ತಾನೆ:


ಮನೋಜ್ ಮಧ್ಯಮ ವರ್ಗದ ಕುಟುಂಬದಲ್ಲಿ ಅವರ ತಂದೆ ವಿಕ್ರಮ್ ನಾಯರ್ ಮತ್ತು ತಮಿಳು ತಾಯಿ ಸುಜಾತಾಗೆ ಜನಿಸಿದರು. ಅವರ ಬಾಲ್ಯದ ಜೀವನದಲ್ಲಿ, ಮನೋಜ್ ಎಡಿಎಚ್‌ಡಿಯಿಂದ ಬಳಲುತ್ತಿದ್ದರು ಮತ್ತು ಇದನ್ನು ಅನೇಕ ಜನರು ಅಪಹಾಸ್ಯ ಮಾಡುತ್ತಾರೆ.


ಆತನ ತಾಯಿಯ ಸಂಬಂಧಿಕರು ಇದರ ಲಾಭ ಪಡೆದು ಆತನನ್ನು ಕೆಟ್ಟದಾಗಿ ನಡೆಸಿಕೊಂಡರು. ಮನೋಜ್‌ಗೆ ರಜೆಯನ್ನು ಆನಂದಿಸಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗಲಿಲ್ಲ. ಅವನ ತಂದೆಯನ್ನು ಹೊರತುಪಡಿಸಿ ಅವನು ನಿರಂತರವಾಗಿ ಅವನ ತಾಯಿಯಿಂದ ನಿಂದಿಸಲ್ಪಟ್ಟನು. ಅವರ ಅವಮಾನಕರ ನಡವಳಿಕೆಯು ಅವನ ಹೊರಗೆ ರಾಕ್ಷಸನನ್ನು ತಂದಿತು ಮತ್ತು ಅವನು ಅಂದಿನಿಂದ ತನ್ನ ಕುಟುಂಬಕ್ಕೆ ಉದ್ಧಟತನದಿಂದ ವರ್ತಿಸಿದನು.


ತನ್ನ ತಂದೆಯ ನಂತರ ತನ್ನನ್ನು ನೋಡಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಿದ್ದ ತನ್ನ ಶಾಲಾ ಸ್ನೇಹಿತರನ್ನು ಭೇಟಿ ಮಾಡಲು ಮನೋಜ್‌ಗೆ ಅವಕಾಶ ನೀಡದ ಕಾರಣ, ಅವನು ತನ್ನ ತಾಯಿಯ ಸಂಬಂಧಿಕರನ್ನು ಹಿಂಸಿಸಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದನು.


ಅವನ ಮನಸ್ಥಿತಿಯನ್ನು ಬದಲಾಯಿಸಲು ಮತ್ತು ಅವನಿಗೆ ಶಾಂತಿಯನ್ನು ತರಲು, ಅವನ ತಂದೆ ಅವನನ್ನು ಹಾಸ್ಟೆಲ್‌ಗೆ ಕಳುಹಿಸಿದ್ದಾರೆ, ಆದ್ದರಿಂದ ಮನೋಜ್ ನಿಜವಾದ ಪ್ರಪಂಚವನ್ನು ಕಲಿಯಬಹುದು, ಅದು ಪ್ರತಿಭೆ ಮತ್ತು ಶಿಕ್ಷಣವನ್ನು ಮಾತ್ರ ಗೌರವಿಸುತ್ತದೆ.


 ಪ್ರಸ್ತುತ:


ಇದನ್ನು ಕೇಳಿದ ಅಖಿಲ್ ಅವನನ್ನು ಕೇಳಿದನು: "ಅಯ್ಯೋ. ನೀವು ಪ್ರತಿಭಾವಂತರಲ್ಲ ಎಂದು ಯಾರು ಹೇಳಿದರು? ಈಗ ನೀವು ಬಹುಮುಖ ಪ್ರತಿಭೆ. ನೀವು ಮಲಯಾಳಂ, ತೆಲುಗು ಮತ್ತು ಇಂಗ್ಲಿಷ್ ಅನ್ನು ನಿರರ್ಗಳವಾಗಿ ಮಾತನಾಡುತ್ತೀರಿ. ನೀವು ನಂ. 1 ಈಜು ಪರಿಣಿತರು. ಈಗ ನೀವು ಉತ್ತಮವಾಗಿದ್ದೀರಿ. ಅಧ್ಯಯನ ಕೂಡ ಡಾ."


 "ಅದು ಮಾತ್ರ ಸಾಕಾಗುವುದಿಲ್ಲ ಅಖಿಲ್. ಈ ಜಗತ್ತಿನಲ್ಲಿ ಹಣವೇ ಸರ್ವಸ್ವ. ನಮ್ಮ ಬಳಿ ಹಣವಿಲ್ಲದಿದ್ದರೆ ಜನರು ನಮ್ಮನ್ನು ಗೌರವಿಸುವುದಿಲ್ಲ, ಅವರು ನಮ್ಮನ್ನು ರಸ್ತೆ ಬದಿಯ ಹಂದಿಯಂತೆ ನೋಡುತ್ತಾರೆ. ಅದಕ್ಕಾಗಿಯೇ ನಾನು ನನ್ನ ಭಾವನೆಗಳು, ಹೃದಯ ಮತ್ತು ಮುಗ್ಧ ಗುಣಗಳನ್ನು ಕೊಂದಿದ್ದೇನೆ. , ನಾನು ಬಾಲ್ಯದ ದಿನಗಳಿಂದಲೂ ಕಾಪಾಡಿಕೊಂಡು ಬಂದಿದ್ದೆ. ಈ ಜಗತ್ತಿಗೆ ನನ್ನನ್ನು ಸಾಬೀತುಪಡಿಸಲು ನನ್ನ ತಾಯಿಯ ವಕ್ರ ಮನಸ್ಥಿತಿ ಮತ್ತು ನನ್ನ ತಂದೆಯ ಪ್ರಾಮಾಣಿಕತೆಯ ಕೆಟ್ಟ ಗುಣಗಳನ್ನು ನಾನು ಬೆಳೆಸಿಕೊಂಡೆ. "ಅವರ ಅಜ್ಜಿ ಅಪಾಯದ ವಲಯದಲ್ಲಿದ್ದಾರೆ ಮತ್ತು ಅವರು ಮನೋಜ್ ಅವರನ್ನು ಕೊನೆಯದಾಗಿ ನೋಡಲು ಬಯಸುತ್ತಾರೆ. ಆದರೆ, ಅವರು ಅವರೊಂದಿಗೆ ಕಠಿಣವಾಗಿ ವರ್ತಿಸಿದರು ಮತ್ತು ಅವಳನ್ನು ನೋಡಲು ನಿರಾಕರಿಸಿದರು" ಎಂದು ಅಖಿಲ್ ಅವನಿಂದ ಹೆಚ್ಚುವರಿಯಾಗಿ ಕಲಿತರು. ಅವನೂ ಅವಳ ಸಾವಿಗೆ ಹೋಗಲು ನಿರಾಕರಿಸಿದನು.


ಆಗ ಅಖಿಲ್ ಅವನನ್ನು ಕೇಳಿದನು, "ಅದಕ್ಕಾಗಿ ನೀವು ಅಳುತ್ತೀರಾ?"


 "ನಾನು ಯಾಕೆ ಅಳುತ್ತಿದ್ದೇನೆ ಡಾ? ನನಗೆ ಮಾತ್ರ ಸಂತೋಷವಾಗಿದೆ" ಎಂದ ಮನೋಜ್. ಆದರೆ, ಅವನ ಕಣ್ಣುಗಳಿಂದ ಕಣ್ಣೀರು ಹರಿಯುತ್ತಿದೆ.


 "ಪ್ರತಿಯೊಬ್ಬ ಮನುಷ್ಯರ ಹೃದಯದಲ್ಲಿ ಭಾವನೆಗಳಿರುತ್ತವೆ ಡಾ. ಅದನ್ನು ನೀವು ಮರೆಮಾಡಲು ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ. ನಿಮ್ಮ ಮನಸ್ಸಿನಲ್ಲಿ ನೀವು ತಪ್ಪಿತಸ್ಥರೆಂದು ಭಾವಿಸುತ್ತೀರಿ. ತಾಯಿಯಿಲ್ಲದ ಮಗುವಿನ ನೋವು ನನಗೆ ತಿಳಿದಿದೆ ಡಾ ಗೆಳೆಯ. ನಿನಗೆ ತಾಯಿ ಸಿಕ್ಕಿದ್ದಾಳೆ."


ಹೆಚ್ಚುವರಿಯಾಗಿ ಅವರು ವಿವರಿಸುತ್ತಾರೆ: "ನೋಡಿ ಗೆಳೆಯ. ನಾವು ಕಳೆದುಕೊಂಡಿರುವ ವಸ್ತುಗಳನ್ನು ಮರಳಿ ಪಡೆಯಲು ನಮಗೆ ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ. ಯಾವುದೇ ನಿರ್ದಿಷ್ಟ ಪ್ರಕರಣದಲ್ಲಿ ಕಾರ್ಯನಿರ್ವಹಿಸುವ ಮೊದಲು ನಾವು ಎರಡು ಅಥವಾ ಮೂರು ಬಾರಿ ಯೋಚಿಸಬೇಕು."


ತನಗೆ ತುಂಬಾ ತೊಂದರೆ ನೀಡಿದ ತನ್ನ ಸಂಬಂಧಿಕರು ಮತ್ತು ತಾಯಿಯ ವಿರುದ್ಧ ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯಿಸುವ ಬದಲು ಮನೋಜ್ ತನ್ನ ಕೋಪವನ್ನು ಅಜ್ಜಿಗೆ ತೋರಿಸಿ ತನ್ನ ತಪ್ಪುಗಳನ್ನು ಅರಿತುಕೊಳ್ಳುತ್ತಾನೆ. ಆದರೆ, ಅವನ ಅಜ್ಜಿ ಅವನ ಮೇಲೆ ಪ್ರೀತಿಯನ್ನು ತೋರಿಸಲು ಮಾತ್ರ ಆದ್ಯತೆ ನೀಡಿದರು.


 ಅಖಿಲ್ ಮತ್ತು ದರ್ಶಿನಿ ಜೊತೆಯಲ್ಲಿ, ಅವನು ತನ್ನ ಅಜ್ಜಿಯ ಅಂತ್ಯಕ್ರಿಯೆಯನ್ನು ನೋಡಲು ಹೋಗುತ್ತಾನೆ, ಅವನ ಸಂಬಂಧಿಕರು ಮತ್ತು ತಾಯಿಯ ಉಪದೇಶಕ್ಕೆ ಮಾತ್ರ. ತನ್ನ ಮಗ ಕ್ರೂರ ಕೃತ್ಯ ಎಸಗಿದ್ದಾನೆ ಎಂಬ ಭಾವನೆಯಿಂದ ಅವರ ತಂದೆ ಅವರ ವಿರುದ್ಧ ಒಂದು ಮಾತನ್ನೂ ಆಡುವುದಿಲ್ಲ. ಕೋಪಗೊಂಡ, ಅಖಿಲ್ ಮನೋಜ್‌ಗೆ ತಮ್ಮ ಮೂರ್ಖತನವನ್ನು ಹೇಳುವ ಮೂಲಕ ಬೆಂಬಲಿಸುತ್ತಾನೆ, ಅವರು ಅವನ ಬಾಲ್ಯದ ದಿನಗಳಿಂದಲೂ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದರು, ಅದು ಅವನ ಒಳ್ಳೆಯ ಪಾತ್ರಗಳನ್ನು ನಾಶಮಾಡಿತು ಮತ್ತು ಪ್ರತಿಯಾಗಿ, ಅವನು ಅವರನ್ನು ದ್ವೇಷಿಸಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದನು.


ಇದನ್ನು ಅರಿತು, ಅವರು Manpj ತನ್ನ ಅಜ್ಜಿಯನ್ನು ನೋಡಲು ಒಪ್ಪುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಅವರ ಕ್ರೂರ ಕೃತ್ಯಗಳಿಗಾಗಿ ಅವನಲ್ಲಿ ಕ್ಷಮೆಯಾಚಿಸುತ್ತಾರೆ. ಮನೋಜ್‌ನ ತಾಯಿ ತನ್ನ ಹಣ-ಮನಸ್ಸಿನ ಮನೋಭಾವವನ್ನು ಬಿಟ್ಟು ಅಂತಿಮವಾಗಿ ಉತ್ತಮ ಮಾರ್ಗಗಳಿಗೆ ಸುಧಾರಿಸುತ್ತಾಳೆ. ಅವಳು ಕಾಳಜಿಯುಳ್ಳ ಮತ್ತು ಜವಾಬ್ದಾರಿಯುತ ತಾಯಿಯಾಗಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸುತ್ತಾಳೆ, ಮನೋಜ್ ತಂದೆಗೆ ಸಂತೋಷವನ್ನುಂಟುಮಾಡುತ್ತಾಳೆ.


ಕೆಲವು ದಿನಗಳ ನಂತರ:


ಕೆಲವು ದಿನಗಳ ನಂತರ, ಅಖಿಲ್ ತನ್ನ ಬರವಣಿಗೆಯ ಸಾಮರ್ಥ್ಯ ಮತ್ತು ಪ್ರತಿಭೆಯೊಂದಿಗೆ ಕಾಲೇಜಿನಲ್ಲಿ ಬಲಶಾಲಿ ಮತ್ತು ನುರಿತ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಯಾಗಿ ಬೆಳೆಯುತ್ತಾನೆ. ಇದು ಸಂಜಯ್ ಮತ್ತು ಅವನ ನಡುವೆ ಆಗಾಗ್ಗೆ ಬಿರುಕು ಉಂಟುಮಾಡುತ್ತದೆ, ಅವರು ಅವನನ್ನು "ಪುಲುತಿ ಕುಜಂಡೈ", "ಸಂಘಿ", ಇತ್ಯಾದಿ ಎಂದು ಗೇಲಿ ಮಾಡುತ್ತಾರೆ.


ಇಷ್ಟೆಲ್ಲಾ ಆದರೂ ಅಖಿಲ್ ಮೌನವಾಗಿದ್ದಾರೆ. ಇವನ ಟಾರ್ಗೆಟ್ ಸೆಟ್ಲ್ ಆಗಿದ್ದಂತೆ. ಒಂದು ದಿನ, ಅವರು ವಾಟ್ಸಾಪ್ ಸ್ಟೇಟಸ್ ಅನ್ನು ಹಾಕುತ್ತಾರೆ: "ಅವರು ಬಾಲ್ಯದ ದಿನಗಳಿಂದ ಇಲ್ಲಿಯವರೆಗೆ ತಮ್ಮ ಮನೋಭಾವವನ್ನು ಎಂದಿಗೂ ಬಿಟ್ಟುಕೊಟ್ಟಿಲ್ಲ." ಅವನು ಬೆದರಿಕೆ ಹಾಕುತ್ತಿದ್ದಾನೆ ಎಂದು ಭಾವಿಸಿ, ಸಂಜಯ್ ತನ್ನ ಸ್ನೇಹಿತರ ಜೊತೆ ಅವನನ್ನು ಭೇಟಿಯಾಗಿ, "ನೀವು ಅಂತಹ ಸ್ಟೇಟಸ್ ಹಾಕಿದರೆ ನಾನು ಭಯಪಡುತ್ತೇನೆ?"


ಅಖಿಲ್ ಅವನಿಗೆ ಉತ್ತರಿಸಿದ: "ಇದು ನನ್ನ ಆಸೆ, ಸ್ಟೇಟಸ್ ಹಾಕುವುದು. ನಿಮಗೆ ಏನು ತೊಂದರೆಯಾಗುತ್ತದೆ?"


 "ನಿಮ್ಮ ಧ್ವನಿ ಎತ್ತಲು ನಿಮಗೆ ಎಷ್ಟು ಧೈರ್ಯವಿದೆ?" ಎಂದು ಸಂಜಯ್‌ನ ಸ್ನೇಹಿತರೊಬ್ಬರು ಕೇಳಿದರು ಮತ್ತು ಅವನನ್ನು ಹೊಡೆಯಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿದರು. ಆದರೆ, ನಿಲ್ಲಿಸಲಾಗಿದೆ.


 "ಕೈ ತೋರಿಸಬೇಡ. ನೀನು ಮಾತನಾಡಿದರೆ ನಾನು ಮಾತನಾಡುತ್ತೇನೆ. ನೀನು ಎತ್ತಿದರೆ ನಾನೂ ಎದ್ದೇಳುತ್ತೇನೆ" ಎಂದು ಅಖಿಲ್ ಹೇಳಿದಾಗ, ಸಂಜಯ್ ನಗುತ್ತಾ, "ಚೆನ್ನಾಗಿ ತಮಾಷೆ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದೀರಿ, ಆಹ್! ನೀವು ಕೇವಲ ಡಮ್ಮಿ, ಸ್ವಲ್ಪ ಗದರಿಕೆ ಹೊಂದಿರುವಿರಿ. ನೀನು, ಅದರಲ್ಲಿ ಮುಗ್ಧ ಹುಡುಗಿಯೂ ಸೇರಿದ್ದಾಳೆ. ಆದರೆ, ನನ್ನ ಗುಂಪನ್ನು ನೋಡಿ."


 ಇದನ್ನು ನೋಡಿ ಅವನ ಸ್ನೇಹಿತರು ನಕ್ಕರು. ಇದರಿಂದ ಕೋಪಗೊಂಡ ಅಖಿಲ್, ಉಂಗುರ ತೊಟ್ಟಿದ್ದ ಸಂಜಯ್ ಕೈಯಿಂದ ಹೊಡೆದಿದ್ದಾನೆ.


 ಇದನ್ನು ನೋಡಿದ ಮನೋಜ್, "ಸೂಪರ್ ಡಾ ಬುಡ್ಡಿ. ಇದನ್ನು ಮಾತ್ರ ಬಹಳ ದಿನಗಳಿಂದ ನಿರೀಕ್ಷಿಸಿದ್ದೆ" ಎಂದು ಶಿಳ್ಳೆ ಹೊಡೆದು ಚಪ್ಪಾಳೆ ತಟ್ಟಿದರು.


 "ನೀವು ನಮ್ಮನ್ನು ಸೋಲಿಸುತ್ತೀರಾ ಅಹ್?" ಎಂದು ಸಂಜಯ್‌ನ ಸ್ನೇಹಿತರೊಬ್ಬರು ಕೇಳಿದರು ಮತ್ತು ಹೊಡೆಯಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿದರು. ಆದರೆ, ಅಖಿಲ್ ನಿರ್ದಯವಾಗಿ ಅವರೆಲ್ಲರನ್ನೂ ಹೊಡೆದು ಹಿಂಸಿಸುವ ತನ್ನ ಮೂರ್ಖತನವನ್ನು ಅರಿತುಕೊಳ್ಳುತ್ತಾನೆ.


ನಂತರ ಅವರಲ್ಲಿ ಕ್ಷಮೆಯಾಚಿಸಿ ಕಾಲೇಜಿನ ಆಸ್ಪತ್ರೆಯಲ್ಲಿ ಚಿಕಿತ್ಸೆ ಕೊಡಿಸಿ, ಮುಂದೆ ಹಣ ಪಾವತಿಸುತ್ತಾರೆ. ಹೆಚ್ಚುವರಿಯಾಗಿ, ಅವನು ಸೂರ್ಯನ ಮುಂದೆ ಸೂರ್ಯ ನಮಸ್ಕಾರ ಮಾಡುವ ಮೂಲಕ ತನ್ನ ಸಹೋದರನಿಗೆ ಕ್ಷಮೆ ಕೇಳುತ್ತಾನೆ.


ಇದರಿಂದ ಆಶ್ಚರ್ಯಗೊಂಡ ದರ್ಶಿನಿ ಅವನನ್ನು ಕೇಳಿದಳು: "ಏನಾಯಿತು ಅಖಿಲ್? ಯಾಕೆ ಈ ಕೆಲಸಗಳನ್ನು ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದೀಯಾ?"


 "ನಾನು ಜಗಳವಾಡುವುದಿಲ್ಲ ಮತ್ತು ಅಹಿಂಸಾತ್ಮಕವಾಗಿ ಉಳಿಯುತ್ತೇನೆ ಎಂದು ನಾನು ನನ್ನ ಸಹೋದರನಿಗೆ ಭರವಸೆ ನೀಡಿದ್ದೇನೆ. ಆದರೆ, ಇಂದು ಅವರು ನಿಮ್ಮ ಬಗ್ಗೆ ಕೆಟ್ಟದಾಗಿ ಮಾತನಾಡಿದ್ದರಿಂದ ನನಗೆ ತೀವ್ರ ಕೋಪ ಬಂದಿತು. ನಾನು ನನ್ನ ಸ್ಥಾನದಲ್ಲಿಯೂ ಇಲ್ಲ, ನಿಮಗೆ ತಿಳಿದಿದೆ!" ಅಖಿಲ್‌ನ ಈ ಮಾತುಗಳನ್ನು ಕೇಳಿದ ದರ್ಶಿನಿ ಹೆಚ್ಚು ಸಂತೋಷವಾಗುತ್ತಾಳೆ ಮತ್ತು ಅವನು ಅವಳನ್ನು ತನ್ನ ಹೃದಯದಿಂದ ತುಂಬಾ ಆಳವಾಗಿ ಪ್ರೀತಿಸುತ್ತಾನೆ ಎಂದು ಯೋಚಿಸುತ್ತಾನೆ.


ಅವನ ಜನ್ಮದಿನದಂದು ಅವನಿಗೆ ತನ್ನ ಪ್ರೀತಿಯನ್ನು ಪ್ರಸ್ತಾಪಿಸಲು ಅವಳು ನಿರ್ಧರಿಸುತ್ತಾಳೆ. ಆದಾಗ್ಯೂ, ಆ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ವಿಷಯಗಳು ತಪ್ಪಾಗುತ್ತವೆ. ದರ್ಶಿನಿ ತನ್ನ ಪ್ರೇಮ ಪ್ರಪೋಸ್ ಮಾಡಲು ಮುಂದಾದಾಗ ಸಂಜಯ್ ತನ್ನ ಸ್ನೇಹಿತರ ಜೊತೆಯಲ್ಲಿ ಆತನನ್ನು ಭೇಟಿಯಾಗಲು ಅವನ ಕೈಯಲ್ಲಿ ಕೋಲುಗಳೊಂದಿಗೆ ಬರುತ್ತಾನೆ.


ಆ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ಸಂಜಯ್ ಅಖಿಲನನ್ನು ತಬ್ಬಿಕೊಂಡು, "ನಮ್ಮ ಜೀವನದಲ್ಲಿ ತಾಳ್ಮೆ ತುಂಬಾ ಮುಖ್ಯ, ನೀವು ನಗುವಿನ ಮೂಲಕ ಹಲವಾರು ಸನ್ನಿವೇಶಗಳನ್ನು ನಿರ್ವಹಿಸಿದ್ದೀರಿ. ನನ್ನ ತಪ್ಪುಗಳನ್ನು ನಾನು ಅರಿತುಕೊಂಡೆ" ಎಂದು ಹೇಳುತ್ತಾನೆ. ಸ್ನೇಹಿತರು ಕೋಲನ್ನು ಪಕ್ಕಕ್ಕೆ ಎಸೆದು ಅಖಿಲ್‌ನ ಹುಟ್ಟುಹಬ್ಬದ ಪಾರ್ಟಿಯನ್ನು ಆನಂದಿಸುತ್ತಾರೆ.


ಅಖಿಲ್ ಆರಂಭದಲ್ಲಿ ದಿಗ್ಭ್ರಮೆಗೊಂಡರೂ ದರ್ಶಿನಿಯ ಪ್ರೀತಿಯನ್ನು ಮರುಕಳಿಸಿದರು. ಅವರ ಸಂಬಂಧವು ದಿನದಿಂದ ದಿನಕ್ಕೆ ಬಲಗೊಳ್ಳುತ್ತದೆ. ಒಂದು ದಿನ, ಅಖಿಲ್ ದರ್ಶಿನಿ ವಾಸಿಸುವ ಬಾಡಿಗೆ ಮನೆಯಲ್ಲಿ ಅವಳನ್ನು ಭೇಟಿಯಾಗಲು ಹೋದಾಗ ಅವಳ ಕೈಯಲ್ಲಿ ಫೋಟೋದೊಂದಿಗೆ ಅಳುವುದನ್ನು ನೋಡುತ್ತಾನೆ.


 ಅವಳ ಹತ್ತಿರ ಹೋಗಿ ಕೇಳಿದ: "ಯಾಕೆ ದರ್ಶಿನಿ ಅಳುತ್ತಿದ್ದೀಯ? ಇವರಿಬ್ಬರು ಯಾರು?"


 "ನನ್ನ ಹೆತ್ತವರು. ಅವರು ವಿಚ್ಛೇದನ ಪಡೆದರು ಮತ್ತು ಮುಂದೆ, ನನ್ನ ತಂದೆ ನನ್ನನ್ನು ತೊರೆದರು. ನಾನು ಅನಾಥಾಶ್ರಮದಲ್ಲಿ ಬೆಳೆದಿದ್ದೇನೆ, ಕುಟುಂಬವನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದರೂ ಸಹ ಪ್ರೀತಿ ಮತ್ತು ವಾತ್ಸಲ್ಯದಿಂದ ಕಚ್ಚದೆ, ಅಖಿಲ್." ಅವಳು ಅಳುತ್ತಾ ಅವನನ್ನು ತಬ್ಬಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾಳೆ ಮತ್ತು "ನೀವು ಯಾವಾಗಲೂ ನನ್ನೊಂದಿಗೆ ಇರುತ್ತೀರಾ?"


ಅಖಿಲ್ ತನ್ನ ಕಾಲೇಜಿಗೆ (ಹೋರಾಟದ ನಂತರ) ಹೊರಡುವ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ತನ್ನ ಸಹೋದರ ಧರಿಸಿದ್ದ ಸರಪಣಿಯನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುತ್ತಾನೆ, "ನೀವು ಭಯಪಡುವಾಗ ಮತ್ತು ಕೆಲವು ತೊಂದರೆಗಳನ್ನು ನಿವಾರಿಸಲು ಕಷ್ಟವಾದಾಗ ನಾನು ನಿಮ್ಮೊಂದಿಗೆ ಶಾಶ್ವತವಾಗಿ ಇರುತ್ತೇನೆ. ನಿಮಗೆ ಅರ್ಥವಾಗುತ್ತದೆ. ನಾನು ರಾಜಕೀಯ ಪಕ್ಷ ಸೇರಲು ಕಾರಣ."


 "ನಾನು ಕಾಲೇಜಿಗೆ ಹೋಗುವಾಗ ನನ್ನ ಸಹೋದರ ಈ ಚೈನ್ ಅನ್ನು ಧರಿಸಿದ್ದನು, ನೀವು ನನ್ನನ್ನು ನಂಬದಿದ್ದಾಗ, ನಾನು ನಿಮ್ಮ ಕುತ್ತಿಗೆಯಲ್ಲಿ ಧರಿಸಿರುವ ಈ ಸರಪಳಿಯನ್ನು ನೀವು ನೆನಪಿಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತೀರಿ." ಅವನು ಅವಳ ಕೊರಳಲ್ಲಿ ಸರವನ್ನು ಧರಿಸುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಅವಳ ಹಣೆಯಲ್ಲಿ ಕುಂಕುಮವನ್ನು ಇಟ್ಟು ಹೇಳುತ್ತಾನೆ: "ನೀವು ನನ್ನ ಪ್ರೀತಿಯ ಆಸಕ್ತಿ ಮತ್ತು ನೀವು ನನ್ನ ಭಾವಿ ಪತ್ನಿ ದರ್ಶು."


ಇಬ್ಬರೂ ಅಪ್ಪಿಕೊಂಡು ಲಿಪ್ ಕಿಸ್ ಹಂಚಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ.


 2019, ಒಂದು ವರ್ಷದ ನಂತರ:


 ಒಂದು ವರ್ಷ ಕಳೆದಿದೆ ಮತ್ತು ಈಗ, ಅಖಿಲ್ ತನ್ನ ಸ್ನೇಹಿತರೊಂದಿಗೆ ಅಂತಿಮ ವರ್ಷದ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಯಾಗಿದ್ದಾನೆ. ಅವರು ಸಂಜಯ್ ಜೊತೆಗೆ ಇತರ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳಿಗೆ ಮಾದರಿಯಾಗಿದ್ದಾರೆ. ವಿವಿಧ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು ಮತ್ತು ಯೋಜನೆಗಳಲ್ಲಿ ಭಾಗವಹಿಸಲು ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳನ್ನು ಪ್ರೋತ್ಸಾಹಿಸುವುದು, ಇದು ಅವರ ಮುಂದಿನ ಜೀವನಕ್ಕೆ ಉಪಯುಕ್ತವಾಗಿದೆ.


ಇದಲ್ಲದೆ, ದರ್ಶಿನಿ ಕೂಡ ಪ್ರೇರಣೆ ಪ್ರೋಮೋಗಳಲ್ಲಿ ತೊಡಗಿಸಿಕೊಳ್ಳುವ ಮೂಲಕ ಅವರನ್ನು ಬೆಂಬಲಿಸುತ್ತಾಳೆ, ಒಂದು ದಿನ, ಮನೋಜ್ ತನ್ನ ಕಾಲೇಜು ಪ್ರಾಂಶುಪಾಲರಿಂದ ಆಮಂತ್ರಣ ಪತ್ರವನ್ನು ಪಡೆಯುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಅವನು ತನ್ನ ಸ್ನೇಹಿತರಾದ ದರ್ಶಿನಿ, ಸಂಜಯ್ ಮತ್ತು ಮೌಳಿ ಅವರಿಗೆ ತಿಳಿಸಲು ಧಾವಿಸುತ್ತಾನೆ: "ಹುಡುಗರೇ... ಹುಡುಗರೇ... ನಮಗೊಂದು ಒಳ್ಳೆಯ ಸುದ್ದಿ."


 "ಏನು ಗುಡ್ ನ್ಯೂಸ್ ಡಾ? ಆನೆಯಂತೆ ನುಗ್ಗುತ್ತಿರುವೆ. ಬೇಗ ಹೇಳು" ಎಂದ ಮೌಳಿ.


 "ನಮ್ಮ ಮುಂಬರುವ ಮೂರನೇ ವರ್ಷದ ವಾರ್ಷಿಕ ಆಚರಣೆ ಕಾರ್ಯಕ್ರಮಕ್ಕೆ ಮುಖ್ಯ ಅತಿಥಿಯಾಗಿ ಒಬ್ಬ ಪ್ರಮುಖ ಕಾದಂಬರಿಕಾರ ಬರುತ್ತಿದ್ದಾರೆ."


 "ಅವನು ಯಾರು?"


 "ಈಗಿನ ಬಿಜೆಪಿ ಮುಖ್ಯಸ್ಥ ಸಾಯಿ ಆದಿತ್ಯ ಮತ್ತು ಈಗ ಜನಪ್ರಿಯ ಬರಹಗಾರ." ಮನೋಜ್ ಹೇಳಿದರು. ಈ ಮಾತನ್ನು ಕೇಳಿದ ಅಖಿಲ್ ಶಾಕ್ ಆಗುತ್ತಾನೆ. ಅವನು ಅವನನ್ನು ಕೇಳಿದನು, "ಅವನು ಯಾವಾಗ ಬರುತ್ತಾನೆ?"


 "ಮೂರು ದಿನಗಳ ನಂತರ ಡಾ." ಅಖಿಲ್ ಒಂದು ರೀತಿಯ ಕಣ್ಣೀರಿನಿಂದ ಹಿಂತಿರುಗುತ್ತಾನೆ, ಅವನ ಕಣ್ಣುಗಳನ್ನು ತುಂಬಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಅವನು ಕ್ಯಾಂಟೀನ್‌ನಲ್ಲಿ ನಿರುತ್ಸಾಹದಿಂದ ಕುಳಿತನು. ಇದನ್ನು ಈಗಾಗಲೇ ಅರಿತ ದರ್ಶಿನಿ, ಮನೋಜ್, ಮೌಳಿ ಮತ್ತು ಸಂಜಯ್ ಅವರನ್ನು ಭೇಟಿಯಾಗಲು ಹೋಗಿ, "ಯಾಕೆ ಇಲ್ಲಿ ಕುಳಿತಿದ್ದೀರಿ?"


 "ಕೇವಲ ಸುಮ್ಮನೆ. ಅವನನ್ನು ಏಕೆ ಡಾ ಎಂದು ಕರೆಯಲಾಗಿದೆ? ಕಾರ್ಯಕ್ರಮಕ್ಕಾಗಿ?"


 "2008 ರ ಬೆಂಗಳೂರು ಸ್ಫೋಟಗಳು ಮತ್ತು 2013 ರ ಅಹಮದಾಬಾದ್ ಬಾಂಬ್ ಸ್ಫೋಟಗಳನ್ನು ಆಧರಿಸಿದ ಅವರ ಕಾದಂಬರಿ ದಿ ಬ್ಲ್ಯಾಕ್ ಇಯರ್ ವಿಮರ್ಶಾತ್ಮಕ ಮೆಚ್ಚುಗೆಯನ್ನು ಪಡೆಯಿತು. ಪ್ರಭಾವಿತರಾದ ನಮ್ಮ ಕಾಲೇಜು ಪ್ರದರ್ಶಕರಿಗೆ ಪ್ರಶಸ್ತಿಗಳನ್ನು ನೀಡುವುದಕ್ಕಾಗಿ ಅವರನ್ನು ಕರೆದಿದೆ." ಅಖಿಲ್, ಒಂದು ಕಡೆ ಸಂತೋಷವನ್ನು ಅನುಭವಿಸುತ್ತಿದ್ದರೂ, ಇನ್ನೊಂದು ಕಡೆ ಕೋಪವನ್ನು ಉಳಿಸಿಕೊಂಡಿದೆ, ಅವನು ತನ್ನ ಮಾತುಗಳನ್ನು ಕೇಳಲು ವಿಫಲವಾದ ಸಮಯವನ್ನು ನೆನಪಿಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾನೆ.


ಅವನ ಸ್ನೇಹಿತರು ಹೋದ ನಂತರ, ಅಖಿಲ್ ತನ್ನ ತಂದೆಗೆ ಕರೆ ಮಾಡಿ, "ಅಪ್ಪ, ಹೇಗಿದ್ದೀಯಾ?"


 "ನಾನು ಚೆನ್ನಾಗಿದ್ದೇನೆ ಮಗ. ನಿನ್ನ ಕಾಲೇಜು ಹೇಗಿದೆ?"


 "ಉತ್ತಮ ತಂದೆ ಹೋಗುತ್ತಿದ್ದೇನೆ. ನನ್ನ ಸಹೋದರ ಚೆನ್ನಾಗಿದ್ದಾನೆ?" ಅಖಿಲ್ ಕಣ್ಣೀರಿಡುತ್ತಾ ಕೇಳಿದ.


ಇದನ್ನು ಕೇಳಿದ ಅವನ ತಂದೆಯು ಉತ್ಸುಕನಾಗುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಅವನಿಗೆ ಉತ್ತರಿಸಿದನು, "ಅವರು ಚೆನ್ನಾಗಿದ್ದಾರೆ ಡಾ. ನೀವು ಅವರೊಂದಿಗೆ ದೀರ್ಘಕಾಲ ಮಾತನಾಡಬೇಕೆಂದು ಅವರು ನಿರೀಕ್ಷಿಸುತ್ತಾರೆ."


 "ಇಲ್ಲ ಅಪ್ಪ. ಅವರು ರಾಜಕೀಯ ಬಿಡುವವರೆಗೂ ನಾನು ಅವರೊಂದಿಗೆ ಮಾತನಾಡುವುದಿಲ್ಲ. ನನ್ನ ಕಾಲೇಜು ಸೇರಿದಂತೆ ಅನೇಕ ಜನರ ಮೆಚ್ಚುಗೆಗೆ ಪಾತ್ರರಾಗಿರುವ ಅವರಿಗೆ ನನ್ನ ಅಭಿನಂದನೆಗಳನ್ನು ತಿಳಿಸಿ." ಅಖಿಲ್ ಕಣ್ಣೀರು ಹಾಕುತ್ತಾ ಕರೆಯನ್ನು ಸ್ಥಗಿತಗೊಳಿಸಿದ್ದಾನೆ.


ಹಿಂಬದಿಯಿಂದ ಕೇಳುತ್ತಿರುವ ದರ್ಶಿನಿ, ಸಂಜಯ್, ಮೌಳಿ ಮತ್ತು ಮನೋಜ್ ಆಘಾತಕ್ಕೊಳಗಾಗಿದ್ದಾರೆ.


ಅವಳು ಅವನ ಬಳಿಗೆ ಹೋಗಿ, "ಸಾಯಿ ಅಧಿತ್ಯ ನಿಮ್ಮ ಸಹೋದರ ಅಖಿಲ್?"


 "ನೀವು ಇದನ್ನು ನಮಗೆ ಬಹಿರಂಗಪಡಿಸಲಿಲ್ಲ" ಎಂದು ಮನೋಜ್ ಹೇಳಿದರು.


 "ನೋಡಿ, ಅವನು ತನ್ನ ಸಹೋದರನ ಗುರುತನ್ನು ಬಹಿರಂಗಪಡಿಸದೆ ಎಷ್ಟು ಸರಳವಾಗಿದ್ದಾನೆ." ಸಂಜಯ್ ಹೇಳಿದರು.


 "ಆದರೆ, ಅವರು ರಾಜಕೀಯ ಪಕ್ಷಕ್ಕೆ ಸೇರಿದ್ದರಿಂದ ನನಗೆ ಸಂತೋಷವಾಗಲಿಲ್ಲ. ಮೇಲಾಗಿ, ನಾನು ಮತ್ತು ಅವರು ಈಗ ಬೇರೆಯಾಗಿದ್ದೇವೆ. ನಾನು ನನ್ನ ಸಹೋದರನೊಂದಿಗೆ ಮಾತನಾಡುವುದಿಲ್ಲ."


ಅವರು ಕಣ್ಣೀರು ಹಾಕುತ್ತಾ ಸ್ಥಳದಿಂದ ಹೊರಡುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಕೆಲವು ದಿನಗಳ ನಂತರ ಅವರ ಸಹೋದರ ಕಾರ್ಯಕ್ರಮಕ್ಕೆ ಹಾಜರಾಗುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಅಖಿಲ್ ಮತ್ತು ಅವರ ಸ್ನೇಹಿತರ ಕೌಶಲ್ಯದಿಂದ ಪ್ರಭಾವಿತರಾಗಿದ್ದಾರೆ. ಅವರು ಸಮಾರಂಭದಲ್ಲಿ ಅವರನ್ನು ಪೂರ್ಣ ಹೃದಯದಿಂದ ಶ್ಲಾಘಿಸಿದರು ಮತ್ತು ಸ್ಫೂರ್ತಿಯಾಗಿ ಕಾರ್ಯನಿರ್ವಹಿಸುವ ಮೂಲಕ ಇತರ ಜನರನ್ನು ಪ್ರೇರೇಪಿಸಲು ಅವರನ್ನು ಪ್ರೋತ್ಸಾಹಿಸಿದರು.


ಆಚರಣೆಯ ನಂತರ, ಅಖಿಲ್ ತನ್ನ ಸಹೋದರನೊಂದಿಗೆ ಭಾವನಾತ್ಮಕವಾಗಿ ರಾಜಿ ಮಾಡಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಅವನ ಸಿದ್ಧಾಂತಗಳು ಮತ್ತು ಉದ್ದೇಶಗಳನ್ನು ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಲು ವಿಫಲವಾದಕ್ಕಾಗಿ ಕ್ಷಮೆಯಾಚಿಸುತ್ತಾನೆ. ಇದರಿಂದ ಆಶ್ಚರ್ಯಗೊಂಡ ಮೌಳಿ ಮತ್ತು ದರ್ಶಿನಿ ಅವರನ್ನು ಕೇಳಿದರು, "ಅಖಿಲ್, ನಿಮ್ಮ ಸಹೋದರನೊಂದಿಗೆ ನೀವು ಹೇಗೆ ರಾಜಿ ಮಾಡಿಕೊಂಡಿದ್ದೀರಿ? ನೀವು ಅದನ್ನು ಹೇಳಿದ್ದೀರಿ, ನಿಮಗೆ ಅವನ ಮೇಲೆ ಕೋಪವಿದೆಯೇ?"


 "ಪ್ರೀತಿ ಒಂದು ಸಾಗರದಂತೆ ದರ್ಶು. ಅದನ್ನು ನಾವು ಸ್ಕೇಲ್ ಅಥವಾ ಪೆನ್ಸಿಲ್‌ನಿಂದ ಅಳೆಯಲು ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ. ಅಂತೆಯೇ, ಕೆಲವು ದಿನಗಳ ಹಿಂದೆ ನಾನು ಅವರನ್ನು ಭೇಟಿಯಾಗಲು ಹೋದಾಗ ಅವರ ಆತ್ಮೀಯ ಸ್ನೇಹಿತ ಅಭಿನೇಶ್ ಜಿ ಅವರ ಸಹಾಯದಿಂದ ನಾನು ಅವರ ಹಿರಿಮೆಯನ್ನು ಅರಿತುಕೊಂಡೆ."


ದರ್ಶಿನಿ ಅವನತ್ತ ನೋಡಿದಳು. ಅಖಿಲ್ ಹೇಳಿದಾಗ, "ಅಬಿನೇಶ್ ಜಿ ನನಗೆ ಹೇಳಿದ್ದು, 'ನನ್ನ ತಾಯಿ 1998 ರ ಕರ್ನಾಟಕದಲ್ಲಿ ತಮಿಳು ವಿರೋಧಿ ಹಿಂಸಾಚಾರಕ್ಕೆ ಬಲಿಯಾಗಿದ್ದರು. ಅವರು ಸತ್ತ ನಂತರ, ನನ್ನ ಸಹೋದರ ತಾಯಿಯಾಗಿ ಅವರ ಜವಾಬ್ದಾರಿಯನ್ನು ವಹಿಸಿಕೊಂಡರು ಮತ್ತು ನನ್ನನ್ನು ನೋಡಿಕೊಂಡರು. ನಾನು ಎಷ್ಟು ಸ್ವಾಮ್ಯ ಮತ್ತು ನಾನು ಸ್ವಾರ್ಥಿಯಾಗಿದ್ದೇನೆ. ಏಕೆಂದರೆ, ಪ್ರೀತಿಯು ಒಂದು ದೊಡ್ಡ ಸಾಗರದಂತೆ."


 "ಅದು ನಿಮ್ಮ ಸಹೋದರನಿಗೆ ತಿಳಿದಿದೆಯೇ, ನೀವು ಇದನ್ನು ಕಲಿತಿದ್ದೀರಾ?" ಎಂದು ಮೌಳಿ ಕೇಳಿದರು.


 "ಇಲ್ಲ ಗೆಳೆಯ. ನಾನು ಇದನ್ನು ಅವನಿಗೆ ಬಹಿರಂಗಪಡಿಸಲಿಲ್ಲ. ನನ್ನ ಸಹೋದರನಿಗೆ ಹೇಳದಿರಲು ನಾನು ನಿರ್ಧರಿಸಿದೆ, 'ನನ್ನ ತಾಯಿ ಹೇಗೆ ಸತ್ತರು ಎಂಬ ಸತ್ಯವನ್ನು ನಾನು ಕಲಿತಿದ್ದೇನೆ.' ಇದನ್ನು ನನ್ನ ಮನಸ್ಸಿನಲ್ಲಿಟ್ಟುಕೊಳ್ಳಲು ನಾನು ಯೋಜಿಸಿದೆ. ಅಖಿಲ್ ಕಣ್ಣೀರು ಮತ್ತು ನಂತರ ಸಾಂತ್ವನ ಹೇಳಿದರು.


ಅಖಿಲ್, ದರ್ಶಿನಿ, ಮೌಳಿ ಮತ್ತು ಮನೋಜ್ ಹೊಸೂರಿಗೆ ಪ್ರವಾಸಕ್ಕೆ ಹೋಗಲು ನಿರ್ಧರಿಸಿದರು ಮತ್ತು KPN ಬಸ್ ಪ್ರಯಾಣಕ್ಕಾಗಿ ಬುಕ್ ಮಾಡುತ್ತಾರೆ. ಅಲ್ಲಿಗೆ ಹೋಗುವ ಮೊದಲು ಅಖಿಲ್ ತನ್ನ ಸಹೋದರನಿಗೆ ಕರೆ ಮಾಡಿ ಹೊಸೂರಿನ ಪ್ರವಾಸದ ಬಗ್ಗೆ ತಿಳಿಸುತ್ತಾನೆ.


ಆದಾಗ್ಯೂ, ಕೆಲವು ನಿಮಿಷಗಳ ನಂತರ, ಅಧಿತ್ಯ ಅವರಿಗೆ ಕರೆ ಮಾಡಿ, "ಹೊಸೂರಿನಲ್ಲಿ ಪರಿಸ್ಥಿತಿ ನಿಯಂತ್ರಣದಲ್ಲಿಲ್ಲ ಮತ್ತು ತಾಳ್ಮೆಯಿಂದಿರಲು ಕೇಳಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾನೆ" ಎಂದು ಹೇಳುತ್ತಾನೆ. ಆದರೆ, ಅವರು ಕಿವಿಗೊಡದೆ, ಅವರ ಸಹೋದರ ಜಾಗರೂಕರಾಗಿರಲು ಮಾರ್ಗದರ್ಶನ ನೀಡುತ್ತಿದ್ದಾರೆ ಎಂದು ಭಾವಿಸಿ ಪ್ರವಾಸವನ್ನು ಮುಂದುವರಿಸಿದರು.



 ಪ್ರಸ್ತುತ:


ಪ್ರಸ್ತುತ, ಕೆಪಿಎನ್ ಬಸ್ ಬೆಂಗಳೂರಿನ ಬಳಿಯ ಹೊಳೆಯ ಸೇತುವೆಯಲ್ಲಿ ನಿಲ್ಲುತ್ತದೆ. ಇದನ್ನು ನೋಡಿದ ಅಖಿಲ್ ದರ್ಶಿನಿ ಜೊತೆಗೆ ಕೆಳಗಿಳಿದು ನದಿಯ ಶಬ್ದದ ಹರಿವನ್ನು ನೋಡುತ್ತಾ ಆ ಕ್ಷಣವನ್ನು ಆನಂದಿಸುತ್ತಾನೆ.


ಅವರು ಸೇತುವೆಯಲ್ಲಿ ಒಂದು ದೊಡ್ಡ ಅಪ್ಪುಗೆಯನ್ನು ಹಂಚಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ, ಕೆಲವು ರೀತಿಯ ಮೆಚ್ಚುಗೆಯ ಕ್ಷಣಗಳನ್ನು ಹಂಚಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ. ನಂತರ, ಬಸ್ಸು ಹೊಸೂರು-ಬೆಂಗಳೂರು ಗಡಿಯಾದ ಜುಜುವಾಡಿ ತಲುಪುತ್ತದೆ, ಕರ್ನಾಟಕ ಆಡಳಿತವನ್ನು ಕೊನೆಗೊಳಿಸಿ ತಮಿಳುನಾಡನ್ನು ಪ್ರಾರಂಭಿಸುತ್ತದೆ.


ಕಾವೇರಿ ನದಿ ನೀರು ಹಂಚಿಕೆ ವಿವಾದಕ್ಕೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದಂತೆ ಎರಡೂ ಪ್ರದೇಶದ ಪ್ರತಿಭಟನಾಕಾರರು ಪ್ರತಿಭಟನೆ ನಡೆಸುತ್ತಿದ್ದು, ಗಲಭೆ ಹಿಂಸಾಚಾರಕ್ಕೆ ತಿರುಗಿದೆ. ಕರ್ನಾಟಕದ ಕಡೆಯಿಂದ ಬಂದ ಗಲಭೆಕೋರರು ವಾಹನಗಳನ್ನು ಸುಟ್ಟುಹಾಕಿದರು ಮತ್ತು ಕರ್ನಾಟಕ ಮತ್ತು ಹೊಸೂರು ಕಡೆಯ ತಮಿಳು ಜನರಿಗೆ ಹೊಡೆಯುತ್ತಾರೆ.


ಬೆಂಕಿ ಮತ್ತು ದಾಳಿಗಳು ಎಲ್ಲೆಡೆ ಪ್ರಸ್ತುತ. ಹೊಸೂರು ಕಡೆಗಳಲ್ಲಿ ಜನರು ತಮಿಳರೊಬ್ಬರನ್ನು ಇರಿದು ಹಾಕಿದಾಗ ಹಿಂಸಾಚಾರ ಉಲ್ಬಣಗೊಳ್ಳುತ್ತದೆ. ಅಧಿತ್ಯ ತನ್ನ ಪಕ್ಷದ ನಾಯಕರೊಂದಿಗೆ ಸಹಾಯಕ್ಕೆ ಬಂದು ಸಹ-ಪ್ರಯಾಣಿಕರನ್ನು ರಕ್ಷಿಸುತ್ತಾನೆ. ಏಕೆಂದರೆ, ಗಲಭೆಯಲ್ಲಿ ಬಸ್ಸು ಸುಟ್ಟು ಭಸ್ಮವಾಗಿದೆ.


ದರ್ಶಿನಿ ಹೊರಗೆ ಸ್ವಲ್ಪ ನೀರು ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳಲು ಹೋದಳು. ತೆಗೆದುಕೊಂಡ ನಂತರ, ಗಲಭೆಕೋರರು ಅವಳನ್ನು ತಡೆದರು, ಅವರು ಅವಳನ್ನು ಕೇಳಿದರು: "ಮೇಡಂ... ಮೊದಲ ರಾತ್ರಿ ಆಹ್?"


 "ಬಾಯಿ ಮುಚ್ಚು!" ಅದಕ್ಕೆ ದರ್ಶಿನಿ ಹೇಳಿದರು: "ನೋಡಿ. ಇಂಗ್ಲೀಷ್ ಉಹ್."


 ಒಬ್ಬ ಪುರುಷರು ಅವಳನ್ನು ಮುಟ್ಟಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿದಾಗ ಅವಳು ಕಪಾಳಮೋಕ್ಷ ಮಾಡುತ್ತಾಳೆ. ಇದರ ಪರಿಣಾಮವಾಗಿ, ಅತ್ಯಾಚಾರ ಮತ್ತು ಕಿರುಕುಳಕ್ಕೆ ಒಳಗಾಗಲು ಅವಳು ಪುರುಷರಿಂದ ಎಳೆದಾಡುತ್ತಾಳೆ, ಇದನ್ನು ಪುರುಷರಿಂದ ವೀಡಿಯೊ ಟ್ಯಾಪ್ ಮಾಡಲಾಗಿದೆ. ಇದನ್ನು ನೋಡಿದ ಅಖಿಲ್ ಹತ್ತಿರದ ಕಬ್ಬಿಣದ ರಾಡ್ ತೆಗೆದುಕೊಂಡು ಆ ವ್ಯಕ್ತಿಗಳನ್ನು ಕ್ರೂರವಾಗಿ ಹೊಡೆದನು. ಪುರುಷರಲ್ಲಿ ಒಬ್ಬರು ಹೇಳುತ್ತಾರೆ: "ಹೇ. ನಮ್ಮನ್ನು ಮುಟ್ಟಬೇಡಿ ಡಾ. ನೀವು ತೊಂದರೆಯಲ್ಲಿರುತ್ತೀರಿ."


ಆದಾಗ್ಯೂ, ಅವನು ನಿರ್ದಯವಾಗಿ ಅವನನ್ನು ಹೊಡೆದು ಸಾಯಿಸುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಜೀವಂತವಾಗಿ ಸುಟ್ಟುಹಾಕುತ್ತಾನೆ. ಆ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ಅವನು ಅವರನ್ನು ಥಳಿಸುತ್ತಿದ್ದಾಗ, ಸಂಜಯ್ ಮತ್ತು ಮೌಳಿ ಒಂದು ಗಂಡು ಮಗುವನ್ನು ರಕ್ಷಿಸಲು ಉರಿಯುತ್ತಿರುವ ಬಸ್ಸಿನೊಳಗೆ ಹೋಗುತ್ತಾರೆ.


Rate this content
Log in

Similar kannada story from Romance