Adhithya Sakthivel

Drama Inspirational Others

4.5  

Adhithya Sakthivel

Drama Inspirational Others

ಬರಹಗಾರ

ಬರಹಗಾರ

6 mins
386


ಸಾಮಾನ್ಯವಾಗಿ, ನಾನು ಇಂಗ್ಲಿಷ್‌ನಲ್ಲಿ ವಿಶೇಷವಾಗಿ ವ್ಯಾಕರಣದ ಕ್ಷೇತ್ರಗಳಲ್ಲಿ ದುರ್ಬಲ. ಇಂಗ್ಲಿಷ್‌ನಲ್ಲಿ ನನ್ನ ಸರಾಸರಿ ಪ್ರಗತಿಯಿಂದಾಗಿ, ನಾನು ಇಂಗ್ಲಿಷ್‌ನಲ್ಲಿ ಅಸಹ್ಯವನ್ನು ತೋರಿಸಿದೆ. ನಾನು ಇಂಗ್ಲಿಷ್‌ನಲ್ಲಿ ಪುಸ್ತಕಗಳನ್ನು ಓದಲು ಆಸಕ್ತಿ ಹೊಂದಿರಲಿಲ್ಲ ಮತ್ತು ಅದು 7 ನೇ ತರಗತಿಯಲ್ಲಿ ಲೈಬ್ರರಿ ಅವಧಿಯಲ್ಲಿದ್ದಾಗ ನಾನು ರಾಮಾಯಣ ಮತ್ತು ಮಹಾಭಾರತದಂತಹ ಕೆಲವು ಮಹಾಕಾವ್ಯ ಪುಸ್ತಕಗಳನ್ನು ಗಮನಿಸಿದ್ದೇನೆ ಮತ್ತು ನಾನು ಪುಸ್ತಕವನ್ನು ವಿಶೇಷವಾಗಿ ಇಷ್ಟಪಟ್ಟಿದ್ದೇನೆ, ವಿಶೇಷವಾಗಿ ಪುಸ್ತಕದಲ್ಲಿ ಉಲ್ಲೇಖಿಸಲಾದ ವಿಷಯಗಳು , ನಾನು ಅದನ್ನು ಇಂಗ್ಲಿಷ್‌ನಲ್ಲಿ ಬರೆಯುತ್ತಿದ್ದರೂ ಓದಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದೆ…


 ಇದರ ನಂತರ ನಿಧಾನವಾಗಿ, ನಾನು ಇಂಗ್ಲಿಷ್ ಕಥೆಗಳಿಗೆ ವಿಶೇಷವಾಗಿ ವಿಲಿಯಂ ಷೇಕ್ಸ್‌ಪಿಯರ್ ಬರೆದ ನಾಟಕ ಕಿಂಗ್ ಲಿಯರ್‌ಗೆ ಲಗತ್ತಿಸಿದ್ದೇನೆ. ಈ ನಾಟಕಗಳ ಹೊರತಾಗಿ, ಷರ್ಲಾಕ್ ಹೋಮ್ಸ್ ಪುಸ್ತಕಗಳಿಗೆ ಹೆಸರುವಾಸಿಯಾದ ಸರ್ ಆರ್ಥರ್ ಕಾನನ್ ಡಾಯ್ಲ್ ಬರೆದ ಅಪರಾಧ ಕಾದಂಬರಿಗಳಿಂದ ನಾನು ಪ್ರಭಾವಿತನಾಗಿದ್ದೆ ...


 ಪುಸ್ತಕಗಳ ಹೊರತಾಗಿ, ತೆಲುಗು ನಿರ್ದೇಶಕರಾದ ಕೊರಟಾಲ ಶಿವ, ತ್ರಿವಿಕ್ರಮ್ ಶ್ರೀನಿವಾಸ್ ಮತ್ತು ತಮಿಳು ನಿರ್ದೇಶಕರಾದ ಮಣಿರತ್ನಂ, ಗೌತಮ್ ಮೆನನ್, ಹರಿ ಮತ್ತು ಸುಕುಮಾರ್ ಅವರ ಚಿತ್ರಗಳನ್ನು ನೋಡಿದ ನಂತರ ನಾನು ಕಥೆಗಳನ್ನು ಬರೆಯಲು ಪ್ರೇರೇಪಿಸಿದ್ದೇನೆ, ಅವರು ತಮ್ಮ ಕಥೆಯ ಬರವಣಿಗೆಯಲ್ಲಿ ಗರಿಗರಿಯಾದ ಶೈಲಿಗೆ ಹೆಸರುವಾಸಿಯಾಗಿದ್ದಾರೆ.


 ಒಂದರಿಂದ ಎರಡು ವರ್ಷಗಳವರೆಗೆ, ನಾನು ನನ್ನ ಶಾಲೆಯಲ್ಲಿ ಲೇಖನ ಬರೆಯುವ ಸ್ಪರ್ಧೆಗಳನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಂಡೆ. ಲೇಖನ ಬರವಣಿಗೆಯಲ್ಲಿ ವೈಫಲ್ಯಗಳನ್ನು ಕಂಡುಕೊಂಡ ನಂತರ, ನಾನು ಭಾರತೀಯ ರಾಜಕಾರಣಿಗಳ ಜೀವನಚರಿತ್ರೆಯ ಜೀವನವನ್ನು ಬರೆಯುವ ಮೂಲಕ ನನ್ನನ್ನು ಪರೀಕ್ಷಿಸಲು ನಿರ್ಧರಿಸಿದೆ, ಇದು ನನ್ನ ಸ್ನೇಹಿತರಿಂದ ಯಶಸ್ವಿ ಪ್ರಶಂಸೆಗೆ ಪ್ರೇರೇಪಿಸಿತು ಮತ್ತು ನಾನು ಇದರಿಂದ ಸ್ಫೂರ್ತಿ ಪಡೆದಿದ್ದೇನೆ.



 ನಂತರ, ನಾನು ಆಪರೇಷನ್ ಪುತ್ತೂರು, ಮುಂಬೈ ದಾಳಿ 2008, ಕರ್ನಾಟಕ ಕಾವೇರಿ ಗಲಭೆಗಳು 1991, ಮೊಘಲ್, ದೆಹಲಿ ಸುಲ್ತಾನರು ಮತ್ತು ತಮಿಳು ದೊರೆಗಳಂತಹ ಭಾರತೀಯ ಸಾಮ್ರಾಜ್ಯದ ಇತಿಹಾಸಗಳೊಂದಿಗೆ ಬ್ರಿಟಿಷ್ ಅವಧಿಯಲ್ಲಿನ ಐತಿಹಾಸಿಕ ಘಟನೆಗಳನ್ನು ಆಧರಿಸಿದ ಲೇಖನಗಳನ್ನು ಓದಿ ಐತಿಹಾಸಿಕ ಘಟನೆಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಜ್ಞಾನವನ್ನು ಪಡೆದುಕೊಂಡೆ.


 ಸುಮಾರು, ನಾನು 12ನೇ ತರಗತಿಯಲ್ಲಿ ವಿರಾಮದ ಅವಧಿಯಲ್ಲಿ ಮೂರರಿಂದ ನಾಲ್ಕು ಕರಡು ಕಥೆಗಳನ್ನು ಬರೆದಿದ್ದೇನೆ ಮತ್ತು ನನ್ನ ಸ್ನೇಹಿತರಿಗೆ ತೋರಿಸಿದೆ. ಅವರು ನನ್ನ ಬರವಣಿಗೆಯ ಕೌಶಲ್ಯಕ್ಕೆ ಸಕಾರಾತ್ಮಕ ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯೆಯನ್ನು ನೀಡಿದರು ಮತ್ತು ಇದರ ನಂತರ, ನಾನು 12 ನೇ ತರಗತಿಯಲ್ಲಿ ಪರೀಕ್ಷೆಯ ಕೆಲಸಗಳನ್ನು ಲೋಡ್ ಮಾಡಿದ ನಂತರ ತಾತ್ಕಾಲಿಕ ಅವಧಿಗೆ ನನ್ನ ಕೆಲಸವನ್ನು ನಿಲ್ಲಿಸಿದೆ.



 ಕಥೆಗಳನ್ನು ಬರೆಯುವುದು ಪ್ರತಿಷ್ಠಿತ ಎಂದು ನಾನು ಭಾವಿಸಿದೆ, ನಾನು ಕಥೆಗಳನ್ನು ಬರೆಯಲು ಏಕೆ ಆರಿಸಬೇಕು! ನಾನು ಕಥೆಗಳ ಮೇಲೆ ಕೇಂದ್ರೀಕರಿಸುವ ಬದಲು ಪ್ರವಾಸೋದ್ಯಮಕ್ಕೆ ಹೋಗಲು ಯೋಜಿಸಿದೆ. ಆದರೆ, ನಾನು ಭಾರತೀಯ ರಾಜಕೀಯ, ಭ್ರಷ್ಟಾಚಾರ ಮತ್ತು ಭಾರತ ಮತ್ತು ಇತರ ವಿಶ್ವ ಆರ್ಥಿಕತೆಗಳ ಹೋಲಿಕೆಯನ್ನು ಬಹಿರಂಗಪಡಿಸುವ ಹೆಚ್ಚಿನ ಲೇಖನಗಳು ಮತ್ತು ಪುಸ್ತಕಗಳನ್ನು ಓದುವುದನ್ನು ಮುಂದುವರೆಸಿದೆ. ಇದಲ್ಲದೆ, ವಾಲ್ಟರ್ ದೇವರಾಜ್, ಸಿ. ಸೈಲೇಂದ್ರ ಬಾಬು ಅವರ ಜೀವನಚರಿತ್ರೆ ಮತ್ತು ಪೊಲೀಸ್ ಅಧಿಕಾರಿಗಳ ಜೀವನ ಮತ್ತು ಅವರ ಜೀವನದಲ್ಲಿ ಅವರು ವೈಯಕ್ತಿಕವಾಗಿ ಎದುರಿಸುವ ಸಮಸ್ಯೆಗಳನ್ನು ಹೇಳುವ ಲೇಖನಗಳನ್ನು ನಾನು ಓದಿದ್ದೇನೆ.



 COVID-19 ಏಕಾಏಕಿ ನಂತರ ಮತ್ತು ಲಾಕ್-ಡೌನ್ ಸಂದರ್ಭಗಳಿಗೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದಂತೆ. ನನ್ನ ಯಾವುದೇ ಎಲೆಗಳು ಉಪಯುಕ್ತವಾಗಲಿಲ್ಲ ಮತ್ತು ನನ್ನ ಎಲ್ಲಾ ಯೋಜನೆಗಳು ವ್ಯರ್ಥವಾಗುತ್ತಿವೆ ಎಂದು ನಾನು ಹೃದಯ ಮುರಿದುಕೊಂಡೆ. ಇದರ ಪರಿಣಾಮವಾಗಿ, ನಾನು ನನ್ನ ತಂದೆಯೊಂದಿಗೆ ಜಗಳವಾಡಿದೆ ...


 ಆದರೆ, ನನ್ನ ರಜಾದಿನಗಳನ್ನು ಉಪಯುಕ್ತ ಮತ್ತು ನನ್ನ ಪರವಾಗಿ ಮಾಡಲು ನಾನು ನಿರ್ಧರಿಸಿದೆ, ಅದರ ನಂತರ, ಮಾರ್ಚ್‌ನಿಂದ ಏಪ್ರಿಲ್‌ವರೆಗೆ ಮೂರೂವರೆ ವಾರಗಳ ಪೂರ್ವಾಭ್ಯಾಸದ ಅವಧಿಯ ನಂತರ ನಾನು ಸಣ್ಣ-ಕಥೆಗಳನ್ನು ಬರೆಯುವ ಹಾದಿಯನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಂಡೆ ... ಏಪ್ರಿಲ್ ಅಂತ್ಯದ ವೇಳೆಗೆ, ನಾನು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದೆ. ನನ್ನ ಮೊದಲ ಸಣ್ಣ-ಕಥೆಯಲ್ಲಿ ಕೆಲಸ ಮಾಡಲು, "ಪೊಲೀಸ್ ವಾರ್: ದಿ ಬಿಗಿನಿಂಗ್."


 ಈ ಕಥೆಯಲ್ಲಿ, ಡ್ರಗ್ಸ್ ಮಾಫಿಯಾ ನಾಯಕರನ್ನು ನಾಶಮಾಡುವ ಕಾರ್ಯಾಚರಣೆಯಲ್ಲಿದ್ದ ರಹಸ್ಯ ಪೊಲೀಸ್ ಅಧಿಕಾರಿಯ ಬಗ್ಗೆ ಹೇಳಿದ್ದೇನೆ, ಡ್ರಗ್ಸ್‌ನಲ್ಲಿ ವೈರಸ್‌ನಿಂದ ಭಾರತವನ್ನು ನಾಶಮಾಡಲು ಉದ್ದೇಶಿಸಿದೆ ಮತ್ತು ಮುಂದೆ, ಈ ಮೂಲಕ ತಮ್ಮ ವೃತ್ತಿಜೀವನದಲ್ಲಿ ಪೊಲೀಸ್ ಅಧಿಕಾರಿಗಳ ಸವಾಲುಗಳನ್ನು ಪ್ರಸ್ತಾಪಿಸಿದೆ. ಕಥೆ…ಈ ಕಥೆಗೆ ನನ್ನ ಸ್ನೇಹಿತರು, ಓದುಗರು ಮತ್ತು ವಿಮರ್ಶಕರಿಂದ ಸಕಾರಾತ್ಮಕ ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯೆ ಸಿಕ್ಕಿತು, ಅವರು ನನ್ನ ಕಥೆಯನ್ನು ಹೊಗಳಿದರು…


 ಪೊಲೀಸ್ ಯುದ್ಧದ ಕಥೆಯನ್ನು ಅನುಸರಿಸಿ, ನಾನು ನನ್ನ ಮುಂದಿನ ಸಣ್ಣ ಕಥೆಯನ್ನು ಮುಗಿಸಿದೆ, "ಆರ್ಮಿ ಮೆನ್: ಅಂಡರ್ ಮಿಷನ್", ಇದರಲ್ಲಿ ನಾನು ಸಿಗರೇಟ್-ತಯಾರಿಕೆಯ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳನ್ನು ನಿಲ್ಲಿಸುವ ಸಲುವಾಗಿ ಸೇನಾ ಅಧಿಕಾರಿಗಳ ಧ್ಯೇಯವನ್ನು ವಿವರಿಸಿದ್ದೇನೆ. ಕಥೆಯು ವಿಮರ್ಶಕರು, ನನ್ನ ಸ್ನೇಹಿತರು ಮತ್ತು ಓದುಗರಿಂದ ಸಕಾರಾತ್ಮಕ ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯೆಯನ್ನು ಪಡೆದುಕೊಂಡಿತು ಮತ್ತು ಯಶಸ್ವಿಯಾಯಿತು.


ನಂತರ, ನಾನು "ಆಕ್ಸಿಜನ್: ದ ಮಿಷನ್ ಟು ಕ್ಲೀನ್" ಮತ್ತು "ಪ್ರೀತಿ: ಶಾಂತಿಗಾಗಿ ಚೇಸ್" ಅನ್ನು ಮುಗಿಸಿದೆ. ಎರಡೂ ಕಥೆಗಳು ಓದುಗರು ಮತ್ತು ವಿಮರ್ಶಕರಿಂದ ಸಕಾರಾತ್ಮಕ ವಿಮರ್ಶೆಗಳಿಗೆ ಮಿಶ್ರಿತ ವಿಮರ್ಶೆಗಳನ್ನು ಸ್ವೀಕರಿಸಿದವು ಮತ್ತು ನನ್ನ ಬರವಣಿಗೆಯ ವೃತ್ತಿಜೀವನದಲ್ಲಿ ಯಶಸ್ವಿಯಾದವು. ಇದರ ನಂತರ, ನಾನು ಪೋಲಿಸ್ ವಾರ್‌ನ ಮುಂದಿನ ಕಥೆಯನ್ನು ಮುಗಿಸಿದೆ, ಅದನ್ನು ನಾನು "ಪೊಲೀಸ್ ವಾರ್ 2: ದಿ ಕನ್‌ಕ್ಲೂಷನ್" ಎಂದು ಹೆಸರಿಸಿದೆ.


 ಕಥೆಯು ಯೋಗ್ಯ ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯೆಯನ್ನು ಪಡೆಯಿತು ಮತ್ತು ಯಶಸ್ವಿಯಾಯಿತು. ಪೊಲ್ಲಾಚಿ ಘಟನೆಯಿಂದ ಸ್ಫೂರ್ತಿ ಪಡೆದ ನಂತರ ಈ ಕಥೆಯನ್ನು ಮಾಡಲು ನಾನು ಸ್ಫೂರ್ತಿ ಪಡೆದಿದ್ದೇನೆ. ಈ ಕಥೆಯಲ್ಲಿನ ಕೆಲವು ಅನುಕ್ರಮಗಳು ಪೋಲಿಸ್ ವಾರ್ 1 ರಿಂದ ಪ್ರಭಾವಿತವಾಗಿವೆ. ಇದರ ನಂತರ, ನಾನು "ಯುದ್ಧ: ದಿ ಹಿಸ್ಟರಿ ಆಫ್ ಆನ್ ಎಂಪೈರ್" ಎಂಬ ಹೆಸರಿನ ಸಣ್ಣ ಮಹಾಕಾವ್ಯ-ಕಥೆಯನ್ನು ಮುಗಿಸಿದೆ.


 ಈ ಕಥೆಯು ಇಬ್ಬರು ಸಹೋದರರ ನಡುವಿನ ಘರ್ಷಣೆಗಳ ಮೇಲೆ ಕೇಂದ್ರೀಕರಿಸಿದೆ ಮತ್ತು ಸ್ಥಳದಲ್ಲಿ ತಮ್ಮ ಸಾಮ್ರಾಜ್ಯಗಳನ್ನು ರಚಿಸುವ ಮೂಲಕ ಅವರ ಅಂತಿಮವಾಗಿ ವಿಭಜನೆಯಾಯಿತು. ಸಕಾರಾತ್ಮಕ ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯೆಯನ್ನು ಸ್ವೀಕರಿಸಿ, ಕಥೆಯು ಯಶಸ್ವಿಯಾಗಿದೆ ಮತ್ತು ಟಾಪ್ ಕ್ಲಾಸಿಕ್ಸ್ ಕಥೆಗಳಲ್ಲಿ ಒಂದಾಗಿದೆ…


 ನನ್ನ ಸಣ್ಣ ಕಥೆಗಳ ಯಶಸ್ಸಿನ ನಂತರ, ನಾನು ಸುದೀರ್ಘ ಕಥೆಯ ಮೇಲೆ ನನ್ನ ಮುಂದಿನ ನಡೆಯನ್ನು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದೆ, "ತನಿಖೆ" ಈ ಕಥೆಯು ಭಾರತದಲ್ಲಿ ಟ್ರಾಫಿಕಿಂಗ್ ವ್ಯವಹಾರವನ್ನು ನಿಲ್ಲಿಸಲು ಬಯಸುವ ಪೊಲೀಸ್ ಅಧಿಕಾರಿ ಮತ್ತು ಅವರ ತಂಡದ ಮೇಲೆ ಕೇಂದ್ರೀಕರಿಸುತ್ತದೆ. ಈ ಕಥೆಯು ವಿಮರ್ಶಕರಿಂದ ಹೆಚ್ಚು ಸಕಾರಾತ್ಮಕ ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯೆಯನ್ನು ಪಡೆಯಿತು, ಅವರು ನನ್ನ ಕಥಾಹಂದರವನ್ನು ಹೊಗಳಿದರು ಆದರೆ, ನನ್ನ ಸ್ನೇಹಿತರು ಮತ್ತು ಓದುಗರು ನನ್ನ ಸುದೀರ್ಘ ನಿರೂಪಣೆಯನ್ನು ಟೀಕಿಸಿದರು ... ಇದು ಅಗ್ರ ಅಪರಾಧ ಕಥೆಗಳಲ್ಲಿ ಒಂದಾಗಿದೆ.



 ತನಿಖೆಯ ಯಶಸ್ಸಿನ ನಂತರ, ನಾನು ಟ್ರೈಲಾಜಿ ಕಥಾಹಂದರವನ್ನು "ತನಿಖೆ: ದಿ ಬಿಗಿನಿಂಗ್" ಮತ್ತು "ತನಿಖೆ: ಪ್ರಗತಿಯಲ್ಲಿದೆ" ಎಂದು ಮಾಡಲು ನಿರ್ಧರಿಸಿದೆ. ಮೊದಲ ಕಥೆಯು ಹಿಂದಿನ ಫ್ರ್ಯಾಂಚೈಸ್‌ನಿಂದ ಸಾಮ್ಯತೆಗಳಿಂದ ಮಿಶ್ರ ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯೆಯನ್ನು ಪಡೆದರೆ, ಎರಡನೆಯ ಕಥೆಯು ಸಕಾರಾತ್ಮಕ ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯೆಯನ್ನು ಪಡೆದುಕೊಂಡಿತು ಮತ್ತು ಎರಡೂ ಪ್ರಮುಖ ದುರಂತ ಮತ್ತು ಥ್ರಿಲ್ಲರ್ ಕಥೆಗಳಲ್ಲಿ ಒಂದಾಗುವಲ್ಲಿ ಯಶಸ್ವಿಯಾಗಿದೆ.


 ಈ ಕಥೆಯ ನಂತರ, ನಾನು ನನ್ನ ಮುಂದಿನ ಕಥೆಯನ್ನು "ಸೇನೆ: ದಿ ರಿಯಲ್ ಹೀರೋಸ್" ಅನ್ನು ಮುಗಿಸಿದೆ. ಕಥಾಹಂದರವನ್ನು ಬರೆಯಲು ನಾನು ಪುಲ್ವಾಮಾ ದಾಳಿ ಮತ್ತು ಭಾರತದಲ್ಲಿನ ಇತರ ಕೆಲವು ಭಯೋತ್ಪಾದನಾ ದಾಳಿಯಂತಹ ನೈಜ ಘಟನೆಗಳಿಂದ ಸ್ಫೂರ್ತಿ ಪಡೆದಿದ್ದೇನೆ. ಕಥೆಯು ಸಕಾರಾತ್ಮಕ ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯೆಯನ್ನು ಪಡೆಯಿತು ಆದರೆ, ಸರಾಸರಿ ಯಶಸ್ಸನ್ನು ಗಳಿಸಿತು, ಅದು ನನಗೆ ನಿರಾಶೆಯನ್ನುಂಟುಮಾಡಿತು ಮತ್ತು ಆದ್ದರಿಂದ, ನನ್ನ ಇತರ ಪ್ರಯೋಗಗಳನ್ನು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಲು ನಾನು ನಿರ್ಧರಿಸಿದೆ ...



 ಆದ್ದರಿಂದ, ಮೊದಲ ಬಾರಿಗೆ, ನಾನು "ಲವ್ ಸ್ಟೋರಿ: ಎ ಟೇಲ್ ಆಫ್ ರೋಮ್ಯಾನ್ಸ್" ಎಂಬ ಸಂಪೂರ್ಣ ರೋಮ್ಯಾನ್ಸ್ ಕಥೆಯನ್ನು ಬರೆದಿದ್ದೇನೆ. ನನ್ನ ನಿಜ ಜೀವನದ ಅನುಭವಗಳಿಂದ ನಾನು ಈ ಕಥೆಯನ್ನು ಬರೆಯಲು ಪ್ರೇರೇಪಿಸಿದ್ದೇನೆ ಮತ್ತು ಕಥೆಗೆ ಸಕಾರಾತ್ಮಕ ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯೆ ಸಿಕ್ಕಿತು ಮತ್ತು ವಿಮರ್ಶಕರು ನನ್ನ ಬರವಣಿಗೆಯನ್ನು ಶ್ಲಾಘಿಸಿದರು. ಈ ಕಥೆಗಾಗಿ, "ವಾರದ ಲೇಖಕ" ನಾಮನಿರ್ದೇಶನಕ್ಕೆ ನನ್ನನ್ನು ಆಯ್ಕೆ ಮಾಡಲಾಗಿದೆ. ಆದಾಗ್ಯೂ, ಸ್ಪರ್ಧೆಗಳಿಂದಾಗಿ, ನಾನು ಅಂತಿಮವಾಗಿ ಪ್ರಶಸ್ತಿಯನ್ನು ಕಳೆದುಕೊಂಡೆ ...


 ನಂತರ, ನಾನು "ಶತಾಬ್ದಿ: ದಿ ಜರ್ನಿ ಆಫ್ ಲವ್" ಎಂದು ಬರೆದೆ. ಈ ಕಥೆಯು ವಿಮರ್ಶಕರು ಮತ್ತು ಓದುಗರಿಂದ ಹೆಚ್ಚು ಸಕಾರಾತ್ಮಕ ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯೆಯನ್ನು ಪಡೆಯಿತು ಮತ್ತು ಇದು ಅಂತಿಮವಾಗಿ ಪ್ರಣಯ ಕಥೆಗಳಲ್ಲಿ ಒಂದಾಯಿತು. ಈ ಎರಡು ಕಥೆಗಳ ಯಶಸ್ಸಿನ ನಂತರ, ನಾನು ಇನ್ನೂ ಎರಡು ಕಥೆಗಳನ್ನು ಪೂರ್ಣಗೊಳಿಸಿದೆ, "ಪ್ರೀತಿ: ನನ್ನ ಯಶಸ್ವಿ ಪ್ರಯಾಣ" ಮತ್ತು "ಪ್ರೀತಿ: ನನ್ನ ಜೀವನದ ಪ್ರಯಾಣ"



 ಮೊದಲನೆಯದು ಸಕಾರಾತ್ಮಕ ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯೆಯನ್ನು ಪಡೆದುಕೊಂಡಿತು ಮತ್ತು ಯಶಸ್ವಿಯಾಯಿತು ಮತ್ತು ಇನ್ನೊಂದು ಸರಾಸರಿಯಾಗಿತ್ತು. ಇದರ ನಂತರ, ನಾನು ರೋಮ್ಯಾನ್ಸ್-ಥ್ರಿಲ್ಲರ್ ಪ್ರಕಾರಗಳ ಮೇಲೆ ಕೇಂದ್ರೀಕರಿಸಿದೆ ಮತ್ತು ಟ್ರೈಲಾಜಿ ಕಥೆಗಳನ್ನು ಮಾಡಿದೆ ಅದನ್ನು ನಾನು "ರನ್ ಟ್ರೈಲಾಜಿ" ಎಂದು ಹೆಸರಿಸಿದೆ. "ರನ್: ದಿ ಚಾಲೆಂಜ್ ಟು ಫೈಟ್", "ರನ್: ದಿ ರೇಸ್ ಟು ವಿನ್" ಮತ್ತು ರನ್: ದಿ ಬಿಗಿನಿಂಗ್ ಆಫ್ ಚೇಸ್" ಎಂಬ ಮೂರು ಕಥೆಗಳು ಸಕಾರಾತ್ಮಕ ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯೆಯನ್ನು ಪಡೆದುಕೊಂಡವು ಮತ್ತು ಟಾಪ್ ಥ್ರಿಲ್ಲರ್‌ಗಳಲ್ಲಿ ಒಂದಾಗಿದೆ.


 ನಂತರ, ನಾನು "ಯುದ್ಧ: ದೇಶದೊಳಗಿನ ಹೋರಾಟ" ಅನ್ನು ಮುಗಿಸಿದೆ ಮತ್ತು ಇದು ವಿಮರ್ಶಕರು ಮತ್ತು ಓದುಗರಿಂದ ಸಕಾರಾತ್ಮಕ ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯೆಯನ್ನು ಪಡೆಯಿತು, ಅವರು ನನ್ನ ಕಥಾಹಂದರವನ್ನು ಹೊಗಳಿದರು ಮತ್ತು ಇದು ಎರಡನೇ ಪ್ರಮುಖ ಅಪರಾಧ ಕಥೆಗಳು. ಈ ಕಥೆಯ ಯಶಸ್ಸಿನ ನಂತರ, ನಾನು "ಪೊಲೀಸ್: ದಿ ಪ್ರೊಟೆಕ್ಟರ್" ಅನ್ನು ಮುಗಿಸಿದೆ ಮತ್ತು ಕಥೆಯು ಸಕಾರಾತ್ಮಕ ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯೆಯನ್ನು ಪಡೆದುಕೊಂಡಿತು ಮತ್ತು ಮೂರನೇ ಶ್ರೇಯಾಂಕಿತ ಅಪರಾಧ ಕಥೆಗಳಲ್ಲಿ ಅಗ್ರಸ್ಥಾನದಲ್ಲಿದೆ.



 ನಂತರ, "ತೇಜ: ಬದಲಾವಣೆಗಾಗಿ ಪ್ರಯಾಣ, ಯುದ್ಧ: ಪ್ರಕೃತಿಯೊಂದಿಗೆ ಹೋರಾಟ, ಯುದ್ಧ: ಅಪರಾಧಿಗಳೊಂದಿಗೆ ಘರ್ಷಣೆ, ಅರಮನೆ: ಕೊತ್ತಗಿರಿಗೆ ಪ್ರಯಾಣ, ದೇಶಭಕ್ತಿ: ಒಂದು ಅನ್ಟೋಲ್ಡ್ ಕಥೆ, ಕಾಡಿನ ಹಿಂದೆ, ಮರ್ಡರ್ ಡ್ಯುಲಾಗ್: ಮರ್ಡರ್: ಎ ರಹಸ್ಯ ಮತ್ತು ಕೊಲೆ: ಅಪರಾಧದ ದೃಶ್ಯ, ಪ್ರಯಾಣ: ಮರೆಯಲಾಗದ ಪ್ರಯಾಣ, ತೆಲಂಗಾಣ: ಒಂದು ರಾಜ್ಯದ ಪ್ರಯಾಣ" ಮುಗಿಯಲಾಯಿತು ಮತ್ತು ಈ ಕಥೆಗಳು ಸಕಾರಾತ್ಮಕ ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯೆಗೆ ಮಿಶ್ರಿತ ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯೆಯನ್ನು ಸ್ವೀಕರಿಸಿದವು ಮತ್ತು ಅಂತಿಮವಾಗಿ ಪ್ರಭಾವಶಾಲಿ ಫ್ಯಾಂಟಸಿ, ಅಪರಾಧ, ಕ್ರಿಯೆ, ಭಯಾನಕ, ಮತ್ತು ಥ್ರಿಲ್ಲರ್ ಕಥೆಗಳು...




 ಆದ್ದರಿಂದ, ಇದರ ಪರಿಣಾಮವಾಗಿ, ನನಗೆ ಆಕ್ಷನ್, ಥ್ರಿಲ್ಲರ್, ಫ್ಯಾಂಟಸಿ, ಹಾರರ್, ನಾಟಕ, ಹಾಸ್ಯ, ಅಮೂರ್ತ, ಅಪರಾಧ ಮತ್ತು ಸ್ಪೂರ್ತಿದಾಯಕ ಬ್ಯಾಡ್ಜ್‌ಗಳನ್ನು ನೀಡಲಾಗಿದೆ. "ವಿಲ್ಲಾ: ದಿ ಪ್ಯಾಲೇಸ್ ಆಫ್ ಲೆಜೆಂಡ್ಸ್" ಮತ್ತು "ಆಂಬಿಷನ್ಸ್" ನಂತಹ ಕೆಲವು ಕಥೆಗಳು ವಿಮರ್ಶಕರಿಂದ ನಕಾರಾತ್ಮಕ ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯೆಯನ್ನು ಪಡೆದ ನಂತರ ವಿಫಲವಾಗಿವೆ. ಎರಡು ನಿರಂತರ ವೈಫಲ್ಯಗಳನ್ನು ಅನುಸರಿಸಿ, ನಾನು ನಿರಾಶೆಗೊಂಡಿದ್ದೇನೆ ಮತ್ತು ಆದ್ದರಿಂದ, "ಅವಳಿಗಳು: ಅವರ ಜೀವನದ ಪ್ರಯಾಣ" ಮತ್ತು "ಭಾರತೀಯ: ದೇಶಭಕ್ತಿಯ ಭಾವನೆ" ಎಂಬ ಎರಡು ಕಥೆಗಳನ್ನು ಬರೆದಿದ್ದೇನೆ.


 ಆದರೆ, ಇದು ಕೂಡ ಕಾರ್ಯರೂಪಕ್ಕೆ ಬರಲು ವಿಫಲವಾಯಿತು ಮತ್ತು ಅಂತಿಮವಾಗಿ ಸರಾಸರಿ ಯಶಸ್ಸನ್ನು ಪಡೆಯಿತು. ಹಾಗಾಗಿ ನನ್ನ ಹುಟ್ಟೂರಾದ ಪೊಲ್ಲಾಚಿಯಲ್ಲಿ ನಡೆದ ನೈಜ ಘಟನೆಗಳನ್ನಾಧರಿಸಿ ಕಥೆ ಮಾಡಲು ಯೋಜಿಸಿದೆ. ನಾನು ಕಥೆಗೆ "ಹೋಮ್‌ಟೌನ್: ದಿ ಜರ್ನಿ ಟು ಪೊಲ್ಲಾಚಿ" ಎಂದು ಹೆಸರಿಸಿದೆ. ಅಂತರರಾಜ್ಯ ನೀರು ಹಂಚಿಕೆ ವಿವಾದದ ಪರಿಕಲ್ಪನೆಯನ್ನು ಆಧರಿಸಿ, ನಾನು ಎರಡು ಸ್ಥಳಗಳನ್ನು ಕೆಳಗಿಳಿಸಿದೆ ಒಂದು ಪೊಲ್ಲಾಚಿ ಕಡೆಯಿಂದ ಮೀನಾಕ್ಷಿಪುರಂ ಮತ್ತು ಇನ್ನೊಂದು ಸ್ಥಳವು ಕೇರಳದ ಪಾಲಕ್ಕಾಡ್‌ನಿಂದ ಚಿತ್ತೂರು…


ನಾನು ನೀರಿನ ವಿವಾದಗಳನ್ನು ಬಲವಾದ ಸಾಮಾಜಿಕ ಸಂದೇಶದೊಂದಿಗೆ ವಿವರಿಸಿದ್ದೇನೆ ಮತ್ತು ಅಂತಿಮವಾಗಿ ಈ ಕಥೆಯು ವಿಮರ್ಶಕರು ಮತ್ತು ಓದುಗರಿಂದ ಯೋಗ್ಯವಾದ ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯೆಯನ್ನು ಪಡೆದುಕೊಂಡಿತು ಮತ್ತು ಇತರ ಪ್ರಕಾರದ ಪ್ರಮುಖ ಕಥೆಗಳಲ್ಲಿ ಒಂದಾಗಿ ಯಶಸ್ವಿಯಾಯಿತು. ಈ ಕಥೆಯ ಯಶಸ್ಸಿನ ನಂತರ, ನಾನು ನನ್ನ ಮುಂದಿನ ಎರಡು ಕಥೆಗಳನ್ನು ಮಾಡಿದ್ದೇನೆ, "ಸಹೋದರರು", "ಕುಟುಂಬ: ಪ್ರೀತಿಯ ಸ್ಥಳ" ಮತ್ತು "ಪಯಣದ ಬದಲಾವಣೆ". ಕಥೆಗಳು ವಿಮರ್ಶಕರು ಮತ್ತು ಓದುಗರಿಂದ ಸಕಾರಾತ್ಮಕ ಮತ್ತು ಯೋಗ್ಯ ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯೆಯನ್ನು ಪಡೆದುಕೊಂಡವು ಮತ್ತು ಅಂತಿಮವಾಗಿ ಉನ್ನತ ಕಥೆಗಳು ಮತ್ತು ನನಗೆ ಮತ್ತೊಂದು ಯಶಸ್ಸನ್ನು ಗಳಿಸಿದವು.


 ನನ್ನ ಪ್ರತಿಭೆಯನ್ನು ಅರಿತುಕೊಂಡಿದ್ದಕ್ಕಾಗಿ ನಾನು COVID-19 ಗೆ ಧನ್ಯವಾದ ಹೇಳಬೇಕು ಮತ್ತು ಸಾಂಕ್ರಾಮಿಕ ರೋಗವು ಕೊನೆಗೊಂಡ ನಂತರ, ನನ್ನ ಆಪ್ತ ಸ್ನೇಹಿತ ರಕ್ಷಿತ್ ಅವರೊಂದಿಗೆ ಚರ್ಚಿಸಿದ ನಂತರ ಚಲನಚಿತ್ರ ನಿರ್ಮಾಣದಲ್ಲಿ ನನ್ನ ವೃತ್ತಿಜೀವನವನ್ನು ಮುಂದುವರಿಸಲು ನಾನು ಬಯಸುತ್ತೇನೆ, ಅವರು ಚಲನಚಿತ್ರಗಳಿಗೆ ಸೇರುವ ಗುರಿಯನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದಾರೆ.



 ನನ್ನ ವಾಣಿಜ್ಯ ಕೋರ್ಸ್ ನಂತರ, ನಾನು ಅನಿಮೇಷನ್ಸ್ ಮತ್ತು ವಿಷುಯಲ್ ಕಮ್ಯುನಿಕೇಷನ್ ಕೋರ್ಸ್‌ನಲ್ಲಿ ಭಾಗವಹಿಸಿ 2023 ರಲ್ಲಿ ಚಿತ್ರರಂಗಕ್ಕೆ ಪ್ರವೇಶಿಸಿದೆ, ಗೌತಮ್ ಮೆನನ್ ಮತ್ತು ಎ.ಆರ್.ಮುರುಗದಾಸ್ ಅವರಂತಹ ಕೆಲವು ನಿರ್ದೇಶಕರಿಗೆ ಚಿತ್ರಕಥೆಗಾರನಾಗಿ ಕೆಲಸ ಮಾಡಿದೆ ಮತ್ತು ಅವರಿಂದ ಅನುಭವಗಳನ್ನು ಪಡೆದುಕೊಂಡೆ.


 02.02.2024 ರಲ್ಲಿ, ನಾನು ನನ್ನ ಮೊದಲ ಚಲನಚಿತ್ರವನ್ನು "ಪೊಲೀಸ್ ವಾರ್: ದಿ ಬಿಗಿನ್" ನಲ್ಲಿ ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದೆ ಮತ್ತು ಅದು ಯಶಸ್ವಿಯಾಗಿದೆ ಮತ್ತು ನನಗೆ ಅತ್ಯುತ್ತಮ ಕಥೆ ಮತ್ತು ಅತ್ಯುತ್ತಮ ನಿರ್ದೇಶಕ ಎಂದು ಎರಡು ಪ್ರಶಸ್ತಿಗಳನ್ನು ನೀಡಿದೆ. ಈ ಕಥೆಯ ನಂತರ, ನಾನು ಈ ಚಿತ್ರದ ಸೀಕ್ವೆಲ್ ಮುಗಿಸಿ ಮತ್ತೊಂದು ಯಶಸ್ಸನ್ನು ಕಂಡೆ.



 ನಂತರ, ನಾನು ತನಿಖೆ ಮತ್ತು ರನ್ ಟ್ರೈಲಾಜಿಗಳಿಗಾಗಿ ಧಾರಾವಾಹಿಯನ್ನು ಮಾಡಿದೆ ಮತ್ತು ನನ್ನ ಸಣ್ಣ ಕಥೆಗಳಿಗೆ ಚಲನಚಿತ್ರಗಳನ್ನು ಮತ್ತು ದೀರ್ಘ ಮತ್ತು ಸುದೀರ್ಘ ಕಥೆಗಳಿಗೆ ಧಾರಾವಾಹಿಯಾಗಿ ಮಾಡಿದೆ. ಇದರ ಪರಿಣಾಮವಾಗಿ, ನಾನು ತಮಿಳುನಾಡಿನ ಪ್ರಮುಖ ನಿರ್ದೇಶಕನಾಗಿ ಹೊರಹೊಮ್ಮಿದೆ ಮತ್ತು ನನ್ನ ಕೆಲವು ಚಲನಚಿತ್ರಗಳನ್ನು ರೀಮೇಕ್ ಮಾಡಲು ಹಲವಾರು ತೆಲುಗು, ಹಿಂದಿ ಮತ್ತು ಕನ್ನಡ ನಿರ್ದೇಶಕರು ನನ್ನನ್ನು ಭೇಟಿಯಾದರು ಮತ್ತು ಈಗ ನಾನು 54 ವರ್ಷ ವಯಸ್ಸಿನ ಭಾರತದಲ್ಲಿ ಯಶಸ್ವಿ ನಿರ್ದೇಶಕನಾಗಿದ್ದೇನೆ…ಧನ್ಯವಾದಗಳು COVID-19 ಮತ್ತು ನನ್ನ ತಂದೆ, ನನ್ನನ್ನು ಪ್ರೇರೇಪಿಸುವ ಮೂಲಕ ನನ್ನ ಸ್ಫೂರ್ತಿ ಮತ್ತು ರೋಲ್ ಮಾಡೆಲ್ ಎಂದು ಸಾಬೀತುಪಡಿಸಿದರು…


Rate this content
Log in

Similar kannada story from Drama