Adhithya Sakthivel

Inspirational Others Drama

4.5  

Adhithya Sakthivel

Inspirational Others Drama

ಪವಾಡ

ಪವಾಡ

9 mins
265


ಸೂಚನೆ: ಈ ಕಥೆಯು ಲೇಖಕರ ಕಾಲ್ಪನಿಕ ಕಥೆಯನ್ನು ಆಧರಿಸಿದೆ. ಇದು ಯಾವುದೇ ಐತಿಹಾಸಿಕ ಉಲ್ಲೇಖಗಳು ಅಥವಾ ನಿಜ ಜೀವನದ ಘಟನೆಗಳಿಗೆ ಅನ್ವಯಿಸುವುದಿಲ್ಲ. ಎಸ್ಕೇಪ್ ಫ್ರಮ್ ಟ್ರ್ಯಾಪ್ ನಂತರ ಇದು ಮ್ಯಾಗ್ನಸ್ ಜೊತೆಗಿನ ನನ್ನ ಎರಡನೇ ಸಹಯೋಗದ ಕೆಲಸವಾಗಿದೆ.


 ಯಮುನಾ ಇಂಟರ್‌ನ್ಯಾಶನಲ್ ಸ್ಕೂಲ್


 ಉಕ್ಕಡಂ, ಕೊಯಮತ್ತೂರು


 8:30 AM


 ಸಮಯ ಸುಮಾರು 8:30 AM ಆಗಿತ್ತು. ಯಾವತ್ತೂ ಮಾತನಾಡದವರಿಂದ ಹಿಡಿದು ಮಾತನಾಡುವುದನ್ನು ನಿಲ್ಲಿಸದ ಎಲ್ಲ ರೀತಿಯ ಜನರಿದ್ದರು. ಅಧ್ಯಯನಶೀಲ ಸ್ಪೆಕಿ, ಯಾರು ಸುತ್ತಲೂ ಫ್ಲರ್ಟ್ ಮಾಡಿದರು, ಅಥವಾ ಹೆಚ್ಚಿನ ಬ್ಯಾಕ್‌ಬೆಂಚರ್ ಸುತ್ತಲೂ ಗೊಂದಲಗೊಳ್ಳುವುದಿಲ್ಲ. ಒಬ್ಬ ಬೆದರಿಸಿದನು, ಮತ್ತು ಒಬ್ಬನು ಬೆದರಿಸಿದನು. ಆ "ಜೋಕರ್" ಯಾವಾಗಲೂ ತಮಾಷೆ ಮಾಡುತ್ತಾನೆ, ಆ "ಗಂಭೀರ" ಗೆ.


 "ಸ್ವಲ್ಪ ಅತಿ ಹುಡುಗಿಯರು" ದಿಂದ "ಅಷ್ಟು ಹುಡುಗಿ ಅಲ್ಲ" ವರೆಗೆ. ಅವರ ಮುಂದೆ ಪಿಟಿ ಶಿಕ್ಷಕರು ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ಒಂದು ಮಾತನ್ನೂ ಮಾತನಾಡಲಿಲ್ಲ. ಗೆಳೆಯರಾದ ಹರ್ಷವರ್ಧನ್, ಹರಿಹರ ಸುಬ್ರಮಣ್ಯಂ ಮತ್ತು ನಿಶಾಂತ್ ಎಲ್ಲಾ ಅಸಂಬದ್ಧ ವಿಷಯಗಳನ್ನು ಚರ್ಚಿಸಿದರು. ಹರ್ಷವರ್ಧನ್ ತನ್ನ ಕ್ರಶ್ ಶ್ರೀನಿಧಿಯನ್ನು ನೋಡಲು ಶಾಲೆಗೆ ಬರುತ್ತಿದ್ದ. ಪಿಟಿ ಮಾಸ್ಟರ್ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ಮೌನವಾಗಿರುವಂತೆ ಹೇಳಿದರು.


 "ಆತ್ಮೀಯ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳೇ. ಶಾಲಾ ತಂಡ ಚೆಸ್ ಚಾಂಪಿಯನ್‌ಶಿಪ್‌ನ ದಿನಾಂಕಗಳನ್ನು ಪ್ರಕಟಿಸಲಾಗಿದೆ" ಎಂದು ಪಿಟಿ ಮಾಸ್ಟರ್ ನಿಶಾಂತ್‌ಗೆ ಹೇಳಿದರು. ತಂಡದ ಆಯ್ಕೆಯನ್ನು ನಡೆಸುವಂತೆ ಕೇಳಿಕೊಂಡರು. ಅವರು ಆಯ್ಕೆಯನ್ನು ನಡೆಸಿದರು ಮತ್ತು ಹರ್ಷ ವರ್ಧನ್, ಹರಿಹರ ಸುಬ್ರಮಣ್ಯಂ ಅವರೊಂದಿಗೆ ಇನ್ನೂ ಒಬ್ಬ ವ್ಯಕ್ತಿಯನ್ನು ಆಯ್ಕೆ ಮಾಡಲಾಯಿತು. ಆ ವ್ಯಕ್ತಿ ಸೆಲ್ವ. ಈ ಜನರು ಒಂದೇ ಚೆಸ್ ಅಕಾಡೆಮಿಯಿಂದ ಬಂದವರು.


 ಅವರೂ ಅದೇ ಶಾಲೆಯಲ್ಲಿ ಓದುತ್ತಿದ್ದರು. ನಿಶಾಂತ್ ತಂಡದ ಸದಸ್ಯರಿಗೆ ಹೇಳಿದರು: "ತಂಡ. ಪಂದ್ಯಾವಳಿಯು 4 ತಂಡವನ್ನು ಒಳಗೊಂಡಿದೆ." ಎಲ್ಲರೂ ಅವನ ಮಾತನ್ನು ಕೇಳಿದರು. ಆದರೆ, ಅವರು ಮುಂದುವರಿಸಿದರು: "ನಮ್ಮ ತಂಡವು ಇತರ ಆಟಗಾರರನ್ನು ಒಳಗೊಂಡಿರುವ ಇತರ ಶಾಲಾ ತಂಡಗಳನ್ನು 4 ಪ್ರತ್ಯೇಕ ಮಂಡಳಿಯಲ್ಲಿ ಆಡುತ್ತದೆ."


 "ಗೆಲ್ಲಲು ಸ್ಕೋರ್ ಏನು?" ಹರ್ಷ ಕೇಳಿದ.


 "ಆಟವನ್ನು ಗೆಲ್ಲಲು, ವಿಜೇತ ತಂಡವು 4 ಬೋರ್ಡ್‌ಗಳಲ್ಲಿ ಕನಿಷ್ಠ 2.5 ಅಂಕಗಳನ್ನು ಗಳಿಸಬೇಕು. ಗೆಲುವಿಗೆ 1 ಪಾಯಿಂಟ್ ಮತ್ತು ಡ್ರಾಗೆ ಅರ್ಧ ಪಾಯಿಂಟ್."


 "ಟೂರ್ನಮೆಂಟ್ ಅನ್ನು ಹೇಗೆ ನಡೆಸಲಾಗುವುದು?" ಎಂದು ಹರಿಹರ ಸುಬ್ರಮಣ್ಯಂ ಪ್ರಶ್ನಿಸಿದರು.


 "ಟೂರ್ನಮೆಂಟ್ ಅನ್ನು ಸ್ವಿಸ್ ಮಾದರಿಯಲ್ಲಿ ನಡೆಸಲಾಗುವುದು. ಇದರರ್ಥ ಪ್ರತಿ ತಂಡವು ಏಳು ಸುತ್ತುಗಳನ್ನು ಕಡ್ಡಾಯವಾಗಿ ಆಡಬೇಕು ಮತ್ತು ಏಳು ಸುತ್ತುಗಳ ನಂತರ ಅಂತಿಮ ಶ್ರೇಯಾಂಕವನ್ನು ನಿರ್ಧರಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ."


 ಪಂದ್ಯಾವಳಿಯನ್ನು ಗೆಲ್ಲಲು, ನಾವು ನಮ್ಮ ನಡುವೆ ಸಮನ್ವಯ ಮತ್ತು ನಂಬಿಕೆಯನ್ನು ಹೊಂದಿರಬೇಕು ಮತ್ತು ಪ್ರತಿಯೊಬ್ಬರೂ ತಮ್ಮ ಪಾತ್ರವನ್ನು ಪರಿಪೂರ್ಣವಾಗಿ ನಿರ್ವಹಿಸಬೇಕು ಎಂದು ನಿಶಾಂತ್ ಹೇಳಿದರು. ಅವನ ಆಜ್ಞೆಗೆ ಎಲ್ಲರೂ ಒಪ್ಪಿದರು. ತಂಡವು ಅವರಲ್ಲಿ ತಂಡದ ಮನೋಭಾವವನ್ನು ಅಭ್ಯಾಸ ಮಾಡಲು ಮತ್ತು ಅವರ ಚೆಸ್ ಆಟವನ್ನು ಸುಧಾರಿಸಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿತು. ಬಹುನಿರೀಕ್ಷಿತ ಪಂದ್ಯಾವಳಿಯ ದಿನ ಬಂದಿದೆ.


ತೀರ್ಪುಗಾರರು ತಮ್ಮ ಮಂಡಳಿಯ ಆದೇಶವನ್ನು ತುಂಬಲು ಎಲ್ಲಾ ಶಾಲೆಗಳನ್ನು ಕೇಳುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಅವರ ತಂಡದ ನಾಯಕನನ್ನು ಘೋಷಿಸಿದರು. ನಿಶಾಂತ್ ತುಂಬಾ ತಾಂತ್ರಿಕ ನಾಯಕರಾಗಿದ್ದರು. ಯಾವ ಆಟಗಾರನು ಯಾವ ಮಂಡಳಿಯಲ್ಲಿ ಆಡುತ್ತಾನೆ ಎಂಬುದನ್ನು ಇತರ ಎಲ್ಲಾ ತಂಡಗಳು ತುಂಬಲು ಅವರು ಕಾಯುತ್ತಿದ್ದರು. ಅಂತಿಮವಾಗಿ, ಅವರು ಮಂಡಳಿಯ ಕ್ರಮದಲ್ಲಿ ಸಾಮಾನ್ಯ ಮಾದರಿಯನ್ನು ಕಂಡುಕೊಂಡರು, ಹೆಚ್ಚಿನ ತಂಡಗಳು ತಮ್ಮ ಅಗ್ರ ಎರಡು ಬೋರ್ಡ್‌ಗಳಲ್ಲಿ ಪ್ರಬಲ ಆಟಗಾರರನ್ನು ಇರಿಸಿವೆ, ಕೊನೆಯ ಎರಡು ಮಂಡಳಿಗಳು ತುಲನಾತ್ಮಕವಾಗಿ ದುರ್ಬಲ ಆಟಗಾರರಾಗಿದ್ದರು.


 ನಿಶಾಂತ್ ತಂಡವನ್ನು ಒಟ್ಟುಗೂಡಿಸಿ ಹೇಳಿದರು: "ತಂಡ. ಇಲ್ಲಿ ಗೆಲ್ಲಲು ನಾವು ಇತರರು ಮಾಡುವುದನ್ನು ಅನುಸರಿಸಬಾರದು. ನಾವು ವಿಭಿನ್ನವಾಗಿರಬೇಕು."


 "ನಿನ್ನ ಯೋಜನೆ ಏನು?" ಎಂದು ಹರಿ ಕೇಳಿದ.


 "ಬದಲಾವಣೆಗಾಗಿ, ನಾನು ಬೋರ್ಡ್ ಒಂದರಲ್ಲಿ ದುರ್ಬಲ ಆಟಗಾರನನ್ನು ಹಾಕಲಿದ್ದೇನೆ ಮತ್ತು ನಾನು ಬೋರ್ಡ್ ಎರಡರಲ್ಲಿ ಆಡುತ್ತೇನೆ."


 "ನಾನೇಕೆ ಮಂಡಳಿಯಲ್ಲಿ ಇರಬೇಕು? ನಾನು ನಮ್ಮ ತಂಡದಲ್ಲಿ ದುರ್ಬಲ ಆಟಗಾರ. ನಾನು ಬೋರ್ಡ್ 4 ನಲ್ಲಿ ಮಾತ್ರ ಆಡಬೇಕು." ಸೆಲ್ವ ಕೇಳಿದರು.


 "ನೀವು ನಮ್ಮ ತಂಡಕ್ಕೆ ಗುರಾಣಿಯಾಗಿ ಕಾರ್ಯನಿರ್ವಹಿಸುತ್ತೀರಿ ಮತ್ತು ನಿಮ್ಮ ಆಟವನ್ನು ಹೆಚ್ಚು ಸಮಯ ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುತ್ತೀರಿ ಆದ್ದರಿಂದ ನೀವು ಸೋತರೂ ಅದು ಸಮಸ್ಯೆಯಲ್ಲ ಏಕೆಂದರೆ ಹರಿ ಮತ್ತು ಹರ್ಷ ಸಾಧ್ಯವಾದಷ್ಟು ಬೇಗ ಹೊಡೆಯುತ್ತಾರೆ. ನಾವು ಬೋರ್ಡ್ 3 ಮತ್ತು 4 ನಲ್ಲಿ ತುಲನಾತ್ಮಕವಾಗಿ ದುರ್ಬಲ ಎದುರಾಳಿಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿರುತ್ತೇವೆ." ಎಲ್ಲರೂ ಒಪ್ಪಿದರು


 ಆದ್ದರಿಂದ ಪಂದ್ಯಾವಳಿಯ ಶ್ರೇಯಾಂಕವನ್ನು ಘೋಷಿಸಲಾಯಿತು ನಿಶಾಂತ್ ಅದನ್ನು ನೋಡಲು ಹೋದರು. ಅವನಿಗೆ ಆಘಾತವಾಯಿತು. ಏಕೆಂದರೆ ಯಮುನಾ ಮೆಟ್ರಿಕ್ಯುಲೇಷನ್ ಶಾಲೆಯು ಸೀಡಿಂಗ್‌ನಲ್ಲಿ 20 ನೇ ಸ್ಥಾನದಲ್ಲಿದೆ. ಅವರು ಮೊದಲ ಬೀಜವನ್ನು ಹುಡುಕಿದರು ಮತ್ತು ಆಘಾತಕ್ಕೊಳಗಾದರು. ಏಕೆಂದರೆ, ಇದು ಗಂಗಾ ಇಂಟರ್‌ನ್ಯಾಶನಲ್ ಶಾಲೆಯಾಗಿದ್ದು, ಎಲ್ಲಾ ಬೋರ್ಡ್‌ಗಳಲ್ಲಿ ರಾಜ್ಯದ 4 ಅತ್ಯುತ್ತಮ ಆಟಗಾರರನ್ನು ಹೊಂದಿತ್ತು. 1 ನೇ ಸುತ್ತಿನ ಪ್ರಾರಂಭದಲ್ಲಿ ಒಂದು ಶಿಳ್ಳೆ ಊದಲಾಯಿತು. ನಿಶಾಂತ್ ಎಲ್ಲಾ ಇತರ ಆಟಗಾರರಿಗೆ 20 ನೇ ಟೇಬಲ್‌ನಲ್ಲಿ ಕುಳಿತುಕೊಳ್ಳಲು ತಿಳಿಸಿದರು.


 ಹರಿ ಕೇಳಿದ, "ಹಾಗಾದರೆ, ನಮಗಿಂತ ಬಲಶಾಲಿ 19 ತಂಡಗಳಿವೆ?" ಅದಕ್ಕೆ ನಿಶಾಂತ್, "ಹೌದು. ಇದು ನಿಜ. ಆದರೆ ನೋಡೋಣ. ಏನೇ ಆಗಲಿ ನಾವು ಕೊನೆಯವರೆಗೂ ಹೋರಾಡಬೇಕು. ವಿವಿಧ ಶಾಲೆಗಳಿಂದ ಒಟ್ಟು 200 ತಂಡಗಳು ಇದ್ದವು. ಮೂರು ತಂಡಗಳು ಮಾತ್ರ ಪದಕಗಳನ್ನು ಸ್ವೀಕರಿಸುತ್ತವೆ."


 ಗ್ಯಾಂಗ್ಸ್ ಶಾಲೆಯ ಕ್ಯಾಪ್ಟನ್ ಅಧಿತ್ಯ ಪೊನ್ನುಸ್ವಾಮಿ ತಮ್ಮ ಸ್ನೇಹಿತ ಸೂರ್ಯ ಹರೀಶ್‌ಗೆ, "ಯಮುನಾ ಮೆಟ್ರಿಕ್ಯುಲೇಷನ್ ಶಾಲೆಯ ತಂಡವು ಅತ್ಯಂತ ಕೀಳುಮಟ್ಟದ ಸ್ನೇಹಿತ. ಆದ್ದರಿಂದ ನಾವು ಅವರ ಆಟಗಳ ಮೇಲೆ ನಿಗಾ ಇಡಬೇಕು" ಎಂದು ಹೇಳಿದರು. ಆದರೆ ಸೂರ್ಯ ಹರೀಶ್ ಅತಿಯಾದ ಆತ್ಮವಿಶ್ವಾಸದಿಂದ ಉತ್ತರಿಸಿದರು: "ಹೇ. ನಮ್ಮ ತಂಡವನ್ನು ಯಾರೂ ಸೋಲಿಸಲು ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ. ಏಕೆಂದರೆ, ನಾವು ರಾಜ್ಯದ ಅಗ್ರ ನಾಲ್ಕು ಆಟಗಾರರು. ನಾವು ಒಂದೇ ಒಂದು ಪಂದ್ಯವನ್ನು ಸಹ ಕಳೆದುಕೊಳ್ಳುವ ಸಾಧ್ಯತೆಯಿಲ್ಲ."


 ಪಂದ್ಯಗಳ ಒಂದು ಸುತ್ತನ್ನು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಲು ಒಂದು ಸೀಟಿಯನ್ನು ಊದಲಾಗುತ್ತದೆ. ಯಮುನಾ ಶಾಲೆಯು ಕೆಜಿ ಇಂಟರ್ನ್ಯಾಷನಲ್ ಶಾಲೆಯ ವಿರುದ್ಧ ಜೋಡಿಯಾಯಿತು. ಪಂದ್ಯಗಳು ಪ್ರಾರಂಭವಾದವು ಮತ್ತು ಗಂಗಾ ತಂಡವು ಕೇವಲ ಹತ್ತು ನಿಮಿಷಗಳಲ್ಲಿ ಅವರ ಎಲ್ಲಾ 4 ಪಂದ್ಯಗಳನ್ನು ಗೆದ್ದಿತು. ಯಮುನಾ ತಂಡದ ಸೆಲ್ವ ಒಂದರಲ್ಲಿ ಪರಾಭವಗೊಂಡರು. ಆದರೆ, ಹರಿ ಮತ್ತು ನಿಶಾಂತ್ ತಮ್ಮ ಆಟಗಳನ್ನು ಗೆದ್ದರು ಮತ್ತು ಹರ್ಷ ಸೋಲನುಭವಿಸಿದರು. ಏಕೆಂದರೆ, ಅವರು 5 ನೇ ಕ್ರಮದಲ್ಲಿ ತಪ್ಪು ಮಾಡಿದರು ಮತ್ತು ಅವರು ಆಳವಾದ ತೊಂದರೆಯಲ್ಲಿದ್ದರು. ತಂಡವೂ ಹಾಗೆಯೇ ಇತ್ತು.


ಯಮುನಾ 2:1 ಅಂಕಗಳ ಮುನ್ನಡೆಯಲ್ಲಿದ್ದರು. ಒಂದು ವೇಳೆ ಹರ್ಷ ಈ ಪಂದ್ಯದಲ್ಲಿ ಸೋತರೆ, ಅದು 2:2 ರಲ್ಲಿ ಡ್ರಾ ಆಗಲಿದೆ ಮತ್ತು ಪಂದ್ಯಾವಳಿಯ ಅಂತಿಮ ಅಂಡರ್‌ಡಾಗ್‌ಗಳು ಕುಸಿಯುತ್ತವೆ. ಯಮುನಾ ತಂಡದ ಸಹ ಆಟಗಾರರು ತಮ್ಮ ನಾಯಕನೊಂದಿಗೆ ಆಗಮಿಸಿ ಹರ್ಷನ ಆಟ ನೋಡಿದರು.


 ಈಗ ಸೂರ್ಯ ಹರೀಶ್ ಆದಿತ್ಯನ ಕಡೆ ನೋಡಿದರು. ಅವರು ಅವನಿಗೆ ಹೇಳಿದರು: "ಏನು? ಯಮುನಾ ತಂಡದ ನಾಯಕ. ನೀವು ಅವರಿಗೆ ಬಿಲ್ಡಪ್ ನೀಡಿದ್ದೀರಿ. ಅವರು ನಮ್ಮೊಂದಿಗೆ ಆಡಲು ಹತ್ತಿರವೂ ಬರುವುದಿಲ್ಲ. ಈ ತಂಡವನ್ನು ಮರೆತುಬಿಡಿ." 2ನೇ ಶ್ರೇಯಾಂಕದ ತಂಡವನ್ನು ನೋಡುತ್ತಾ ಅವರು ಹೇಳಿದರು: "ಹೋಗಿ 2 ನೇ ಶ್ರೇಯಾಂಕದ ತಂಡವನ್ನು ನೋಡಿ."


 ಸೂರ್ಯ ಹರೀಶ್ ನಿಶಾಂತ್ ಬಳಿ ಹೋದ. ಅವನು ಅವನನ್ನು ಮತ್ತು ಅವನ ಸಹ ಆಟಗಾರರನ್ನು ಅಪಹಾಸ್ಯ ಮಾಡಿದನು, ಅದಕ್ಕೆ ನಿಶಾಂತ್ ಉತ್ತರಿಸಿದ: "ನನಗೆ ಏನಾದರೂ ತಿಳಿದಿದೆ, ಅದು ನಿಮಗೆ ತಿಳಿದಿಲ್ಲ." ಅದಕ್ಕೆ ಸೂರ್ಯ ಹರೀಶ್ "ಏನದು?"


 "ಹರ್ಷ ಒಬ್ಬ ಹೋರಾಟಗಾರ. ಅವನನ್ನು ಗೆಲ್ಲುವುದು ಅತ್ಯಂತ ಕಷ್ಟಕರವಾದ ವಿಷಯವೆಂದರೆ ಗೆಲುವಿನ ಸ್ಥಾನವನ್ನು ಗೆಲ್ಲುವುದು. ಅವನು ಅದನ್ನು ಸುಲಭವಾಗಿ ಬಿಟ್ಟುಕೊಡುವುದಿಲ್ಲ ಮತ್ತು ಅದು ತಂಡಕ್ಕಾಗಿ, ಅದು ತುಂಬಾ ಹೆಚ್ಚು." ಸೂರ್ಯ ಹರೀಶ್ ತಡೆಯಲಾಗದೆ ನಕ್ಕರು.


 "ನೈಸ್ ಜೋಕ್, ಹಾ! ಹಾ! ಹಾ! ಲೆಟ್ಸ್ ಮೂವ್ ಆನ್ ಗೈಸ್." ಆದರೆ ನಿಶಾಂತ್ ಹೇಳಿದ್ದು ಆಟದಲ್ಲಿ ನಡೆದಿದೆ. ಹರ್ಷ ಗೇಮ್ ಅನ್ನು ಸಮಾನ ಸ್ಥಾನಕ್ಕೆ ತಿರುಗಿಸಿದರು ಮತ್ತು ತರುವಾಯ ಗೇಮ್ ಅನ್ನು ಗೆದ್ದರು. ಹಾಗೆಯೇ ತಂಡ ಕೂಡ. ಹರಿ ತರಬೇತುದಾರನ ಬಳಿಗೆ ಹೋಗಿ ಆಟದ ನಡುವೆ ಅಪಹಾಸ್ಯ ಮತ್ತು ಬೆದರಿಸುವಿಕೆಯ ಬಗ್ಗೆ ತಿಳಿಸಿದನು, ಅದಕ್ಕೆ ಕೋಚ್ ಶಾಂತವಾಗಿ ಉತ್ತರಿಸಿದ: "ನೀವು ಅವರೊಂದಿಗೆ ಆಡುವಾಗ ಆಟದಲ್ಲಿ ನಿಮ್ಮ ಕೋಪವನ್ನು ಅವನ ಮೇಲೆ ತೋರಿಸಿ. ಅಲ್ಲಿಯವರೆಗೆ, ಹೋಗಿ ವಿಶ್ರಾಂತಿ ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳಿ. ಮುಂದಿನ ಆಟ."


 ಸಿಳ್ಳೆ ಹೊಡೆದು, ಎರಡನೇ ಸುತ್ತು ಶುರುವಾಗಿತ್ತು. ಈಗ, ಯಮುನಾ ತಂಡವು ಎಲ್ಲಾ ನಾಲ್ಕು ಬೋರ್ಡ್‌ಗಳಲ್ಲಿ ಎದುರಾಳಿ ತಂಡವನ್ನು ಸೋಲಿಸಿ 4: 0 ಸ್ಕೋರ್‌ನೊಂದಿಗೆ ಗೆದ್ದಿತು. ಇದು ಅವರಿಗೆ ದೊಡ್ಡ ಆತ್ಮವಿಶ್ವಾಸವನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿಸಿತು. ಆದರೆ, ಮೂರನೇ ಸುತ್ತಿನ ಜೋಡಿಗಳನ್ನು ಕಂಡಾಗ ಬೆಚ್ಚಿಬಿದ್ದರು.


 ಏಕೆಂದರೆ ಅವರು ಯಮುನಾ ಶಾಲೆಯಂತೆಯೇ ಮಂಡಳಿಯ ಆದೇಶದ ತಂತ್ರವನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದ 2 ನೇ ಶ್ರೇಯಾಂಕದ ತಂಡ VSB ಶಾಲೆಯ ವಿರುದ್ಧವಾಗಿತ್ತು. ಅಂದರೆ ಅವರ ಅಗ್ರ ಆಟಗಾರರು ಬೋರ್ಡ್ 2 ಮತ್ತು ಬೋರ್ಡ್ 3 ಮತ್ತು ದುರ್ಬಲ ಆಟಗಾರರು ಬೋರ್ಡ್ 1 ಮತ್ತು ಬೋರ್ಡ್ 4 ನಲ್ಲಿ ಆಡುತ್ತಿದ್ದರು.


 ನಿಶಾಂತ್ ಮತ್ತು ಅವರ ತಂಡ ಆಘಾತಕ್ಕೊಳಗಾಯಿತು. ವಿಎಸ್‌ಬಿ ಶಾಲೆಯಲ್ಲಿ ರಾಜ್ಯದ ನಂಬರ್‌ 1 ಆಟಗಾರ ಶಿವ ಹಾಗೂ ರಾಜ್ಯಕ್ಕೆ 7ನೇ ರ್ಯಾಂಕ್‌ ಪಡೆದ ಶರವಣ ಇದ್ದರು. ಆದರೆ, ನಿಶಾಂತ್ ಮತ್ತು ಹರ್ಷ ಮೊದಲ 30 ರ ್ಯಾಂಕಿಂಗ್‌ನಲ್ಲಿಯೂ ಇರಲಿಲ್ಲ. ವಿಎಸ್‌ಬಿ ಶಾಲೆಯು ಕೇವಲ 3:0 ಯಿಂದ ಪಂದ್ಯವನ್ನು ಮುನ್ನಡೆಸಿತು. ಹರ್ಷನ ಆಟ ಉಳಿದಿತ್ತು. VSB ನಾಯಕ ತನ್ನ ಸಹ ಆಟಗಾರನಿಗೆ ಡ್ರಾ ನೀಡುವಂತೆ ಕೇಳಿದನು, ಅದಕ್ಕೆ ಹರ್ಷ ನಾಯಕ ನಿಶಾಂತ್‌ಗೆ ಕರೆ ಮಾಡಿದನು.


"ನಮ್ಮ ತಂಡ ಹೇಗಾದರೂ ಸೋತಿದೆ. ಗೆಲುವಿಗಾಗಿ ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿ." ಆದರೆ ಹರ್ಷ ಹೇಗೋ ಆಟ ಮುಂದುವರಿಸಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗಲಿಲ್ಲ. ಏಕೆಂದರೆ ಇದು ತಂಡಕ್ಕೆ ಭಾರಿ ಸೋಲು ಎಂದು ಅವರು ಭಾವಿಸಿದ್ದರು. ಅವರು ಟಾಪ್ 3 ರಲ್ಲಿ ಹೇಗೆ ಮುಗಿಸಲು ಸಾಧ್ಯವಾಯಿತು. ಇವುಗಳು ಆಟದ ಬದಲಿಗೆ ಹರ್ಷ ಯೋಚಿಸುತ್ತಿದ್ದ ವಿಷಯಗಳು. "ಅವರು ಆ ಸ್ಥಾನದಲ್ಲಿ ಗೆಲುವಿಗಾಗಿ ಆಡಿದರೆ, ಅವರು ಸೋಲುತ್ತಾರೆ" ಎಂದು ಅವರು ತಿಳಿದಿದ್ದರು. ಆದರೆ, ನಾಯಕ ಅವರನ್ನು ಹಾಗೆ ಮಾಡುವಂತೆ ಒತ್ತಾಯಿಸಿದರು. ಆದ್ದರಿಂದ, ಅವನು ತನ್ನ ರಾಣಿಯೊಂದಿಗೆ ಭಾರಿ ದಾಳಿಯೊಂದಿಗೆ ಗೆಲ್ಲುವ ಸಲುವಾಗಿ ತಳ್ಳಿದನು.


 ಶರವಣ ಚೆನ್ನಾಗಿ ಸಮರ್ಥಿಸಿಕೊಂಡರು ಮತ್ತು ಒಮ್ಮೆ ರಾಣಿಯರು ವ್ಯಾಪಾರಗೊಂಡರು, ಹರ್ಷ ಆಟದಲ್ಲಿ ಸೋತರು. ಯಮುನಾ ಶಾಲೆಯ ತರಬೇತುದಾರ ಸ್ಕೋರ್ ನೋಡಲು ಬಂದಾಗ, ಅವರು ಹತಾಶರಾದರು. ಏಕೆಂದರೆ ಅವನ ಶಾಲೆಯು 4:0 ಅಂಕಗಳೊಂದಿಗೆ ಅವಮಾನಕರ ಸೋಲನ್ನು ಅನುಭವಿಸಿತು ಮತ್ತು ಪರಿಸ್ಥಿತಿಯು ಹದಗೆಟ್ಟಿತು.


 ಆಗ ಹರ್ಷ ಮತ್ತು ನಿಶಾಂತ್ ಪರಸ್ಪರ ಜಗಳವಾಡುತ್ತಿದ್ದರು. ತರಬೇತುದಾರ ತಮ್ಮ ವಾದವನ್ನು ನಿಲ್ಲಿಸಿ ಅವರಿಗೆ ಹೇಳಿದರು: "ನಾವು ಈ ಸ್ಥಳದಿಂದ ತಕ್ಷಣ ಹೊರಡುತ್ತೇವೆ. ನಾಳೆ ನಮಗೆ ಇನ್ನೂ ನಾಲ್ಕು ಸುತ್ತುಗಳಿವೆ. ಆದ್ದರಿಂದ ನೀವು ಹೋಗಿ ವಿಶ್ರಾಂತಿ ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳಿ. ನಾವು ಗೆದ್ದರೆ, ನಾವು ಕಂಚಿನ ಪದಕವನ್ನು ಗೆಲ್ಲಬಹುದು."


 ಯಮುನಾ ತಂಡವು ವೈಯಕ್ತಿಕವಾಗಿ ಮತ್ತು ತಂಡವಾಗಿಯೂ ದಣಿದಿತ್ತು, ಅವರ ನಡುವೆ ಸಮನ್ವಯ ಮತ್ತು ನಂಬಿಕೆಯ ಕೊರತೆಯಿದೆ. ಪಂದ್ಯಾವಳಿಯ 2 ನೇ ದಿನಕ್ಕೆ ಎಲ್ಲಾ ತಂಡಗಳು ಒಟ್ಟುಗೂಡಿದವು. ಅವರ ಅವಮಾನಕರ ಸೋಲಿನ ನಂತರ ಯಮುನಾ ತಂಡವನ್ನು ಬೋರ್ಡ್ ಸಂಖ್ಯೆ 40 ರಲ್ಲಿ ಇರಿಸಲಾಯಿತು. ಈ ಸುತ್ತಿನಲ್ಲಿ ಅವರು ತಮ್ಮ ಎದುರಾಳಿಯನ್ನು 4:0 ಸ್ಕೋರ್‌ನೊಂದಿಗೆ ಸೋಲಿಸಿದರು, ಅದೇ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ಗಂಗಾ ಶಾಲೆಯು ಮೊದಲ ಎರಡು ಬೋರ್ಡ್‌ಗಳಲ್ಲಿ ಕಡಿಮೆ ಶ್ರೇಯಾಂಕದ ಆಟಗಾರರಿಗೆ ಸೋತಿತು ಮತ್ತು ಅವರು ಬೋರ್ಡ್ 3 ನಲ್ಲಿ ಗೆದ್ದರು. ಮತ್ತು 4. ಆದ್ದರಿಂದ ಆಟವನ್ನು ಡ್ರಾ ಮಾಡಲಾಯಿತು.


 ಎರಡನೇ ಶ್ರೇಯಾಂಕದ ಆಟಗಾರರು 3 ಮತ್ತು 4 ರಲ್ಲಿ ಸೋಲುವ ಮೂಲಕ ತಮ್ಮ ಆಟವನ್ನು ಡ್ರಾ ಮಾಡಿಕೊಂಡರು. ಈಗ, ಗಂಗಾ ತಂಡವು ಸುಗುಣ ಶಾಲೆಯ ರೂಪದಲ್ಲಿ ಸೂಪರ್ ಘನ ತಂಡವನ್ನು ಎದುರಿಸುತ್ತಿದೆ. ಹರ್ಷ ಮತ್ತು ಹರಿ ತಮ್ಮ ಯೋಜನೆಯ ಪ್ರಕಾರ ಹೊಡೆದರು. ಆರಂಭದಲ್ಲಿ, ಅವರು 2:0 ಮುನ್ನಡೆ ಸಾಧಿಸಿದರು. ಅವರು ಈ ಸುತ್ತನ್ನು ಸುಲಭವಾಗಿ ಗೆಲ್ಲುತ್ತಾರೆ ಎಂದು ಭಾವಿಸಿದ್ದರು. ಆದರೆ, ಅಚ್ಚರಿಯೊಂದು ಕಾದಿತ್ತು. ಸೆಲ್ವಾ ಬೋರ್ಡ್ 1 ರಲ್ಲಿ ಸೋತರು.


 ನಿಶಾಂತ್‌ನ ಎದುರಾಳಿ ಸೆಲ್ವಂ 1 ರಲ್ಲಿ ಚೆಕ್‌ಮೇಟ್ ಹೊಂದಿದ್ದನು. ಆದ್ದರಿಂದ, ನಿಶಾಂತ್ ಮತ್ತು ತಂಡವು ಉದ್ವಿಗ್ನಗೊಂಡಿತು. ಸೆಲ್ವಂ ಆ ನಡೆಯನ್ನು ಕಂಡುಕೊಂಡಿದ್ದರೆ, ಆಟವು 2: 2 ರೊಂದಿಗೆ ಡ್ರಾದಲ್ಲಿ ಕೊನೆಗೊಳ್ಳುತ್ತದೆ. ಆ ನಡೆಯನ್ನು ಕಂಡುಕೊಳ್ಳದಿದ್ದರೆ ನಿಶಾಂತ್ 2 ನಡೆಗಳಲ್ಲಿ ಗೆಲುವು ಸಾಧಿಸಲಿದ್ದಾರೆ. ಟೈಮರ್ ಟಿಕ್ ಮಾಡುತ್ತಿತ್ತು. ಎರಡೂ ತಂಡಗಳ ಹೃದಯ ಬಡಿತವೂ ಹಾಗೆಯೇ ಇತ್ತು.


ಸೆಲ್ವಂ ಆ ನಡೆಯನ್ನು ನೋಡದೆ ಮತ್ತೇನೋ ಆಡಿದರು. ನಿಶಾಂತ್ ತನ್ನ ನಡೆಯನ್ನು ಆಡಲು ಬಂದಾಗ ಅವನು ಟೈಮರ್ ಒತ್ತಿದನು. ಅವರು 1 ರಲ್ಲಿ ಸಂಗಾತಿಯನ್ನು ಕಳೆದುಕೊಂಡಿದ್ದರಿಂದ ಹತಾಶೆಗೊಂಡರು ಮತ್ತು ಆಟಕ್ಕೆ ರಾಜೀನಾಮೆ ನೀಡಿದರು. ಯಮುನಾ ತಂಡ ನಿರಾಳವಾಯಿತು. ತಂಡದಲ್ಲಿ ಎಲ್ಲರೂ ಇದು ಮುಗಿದಿದೆ ಎಂದು ಭಾವಿಸಿದ್ದರು ಮತ್ತು ಪದಕಗಳನ್ನು ಸ್ವೀಕರಿಸಲು/ಪಡೆಯಲು ಯಾವುದೇ ಅವಕಾಶಗಳಿಲ್ಲ. ಆದರೆ ಅದೃಷ್ಟವಶಾತ್ ನಿಶಾಂತ್ ಚಾಕುವಿನ ತುದಿಯಲ್ಲಿ ಪಾರಾಗಿದ್ದಾರೆ. ಇದರಿಂದ ಬೇಸರಗೊಂಡ ಸೆಲ್ವಂ ಟೇಬಲ್ ಎಸೆದು ರೆಫರಿಯನ್ನು ಕರೆದರು.


 ಒಮ್ಮೆ ರೆಫರಿ ಬಂದರೆ, ಸೆಲ್ವಂ ರೆಫರಿಯೊಂದಿಗೆ ಕೂಗಿದರು.


 "ನಾನು ಸುಲಭದ ಗೆಲುವನ್ನು ಕಳೆದುಕೊಂಡೆ." ಅವರು ಪವಿತ್ರ ಶಿಟ್ ಎಂದು ಕೂಗಿದರು! ರೆಫರಿ ಅವನನ್ನು ಶಾಂತಗೊಳಿಸಿ ತನ್ನ ಕೋಣೆಗೆ ಕರೆದೊಯ್ದರು. ಅವರು ಆ ಆಟದಿಂದ ಚೇತರಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು ಕಷ್ಟಪಟ್ಟರು ಮತ್ತು ಎದೆಗುಂದಿದರು. ರೆಫರಿ ಅವರನ್ನು ಹೇಗೋ ಸಮಾಧಾನಿಸಿ ಸ್ವಲ್ಪ ವಿಶ್ರಾಂತಿ ತೆಗೆದುಕೊಂಡು 10 ನಿಮಿಷದಲ್ಲಿ ಬರುವಂತೆ ಹೇಳಿದರು.


 ಆ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ನಿಶಾಂತ್, "ಅವರ ಕಾರಣದಿಂದಾಗಿ ಅವರ ತಂಡದ ಪದಕದ ಅವಕಾಶಗಳು ಕಣ್ಮರೆಯಾಗುತ್ತವೆ" ಎಂದು ಅರಿತುಕೊಂಡರು. ಈ ಸುತ್ತಿನಲ್ಲಿ ಇದು ಅಂತಿಮ ಸುತ್ತಿನ ಸುತ್ತು ಎಂದು ಸೂಚಿಸುವ ರೆಫರಿ ಶಿಳ್ಳೆ ಊದಿದರು. ಈ ಸುತ್ತಿನಲ್ಲಿ, ಯಮುನಾ ತಂಡವು ಪಂದ್ಯಾವಳಿಯ 3 ನೇ ಶ್ರೇಯಾಂಕವನ್ನು ಎದುರಿಸುತ್ತಿದೆ.


 ಸೆಲ್ವಾ ತನ್ನ ಆಟವನ್ನು ಬಹಳ ಬೇಗನೆ ಡ್ರಾ ಮಾಡಿಕೊಂಡರು ಮತ್ತು ನಿಶಾಂತ್ ಅವರ ಆಟವನ್ನು ಗೆದ್ದರು. ಫಲಿತಾಂಶವನ್ನು ನೋಡಿದ ನಂತರ, ಇದು ಹರಿ ಮತ್ತು ಹರ್ಷಗೆ ಭಾರೀ ಆತ್ಮವಿಶ್ವಾಸವನ್ನು ನೀಡಿತು. ಈಗ ಇಬ್ಬರೂ ಬಲಿಷ್ಠ ಆಟಗಾರರ ವಿರುದ್ಧ ಕಣಕ್ಕಿಳಿದಿದ್ದರು. ರಾಜ್ಯದ ನಂಬರ್ 1 ಮಹಿಳಾ ಆಟಗಾರ್ತಿ ಅಕ್ಷಯ ಪಾತ್ರದಲ್ಲಿ ಹರಿ ಹಾಗೂ ಬಲಿಷ್ಠ ಆಟಗಾರ್ತಿ ನಿರ್ಮಲ್ ಜತೆ ಹರ್ಷ ಆಡುತ್ತಿದ್ದರು.


 ಹರ್ಷ ಮತ್ತು ನಿರ್ಮಲ್ ನಡುವಣ ಆಟ ಮುಗಿಲು ಮುಟ್ಟುತ್ತಿರುವಾಗಲೇ ಗೆಲುವಿನತ್ತ ಹೋಗುವುದು ಅಥವಾ ಸುರಕ್ಷಿತವಾಗಿ ಆಡುವುದು ಮತ್ತು ಡ್ರಾ ಮಾಡಿಕೊಳ್ಳುವುದು ಎಂಬ ಮಹತ್ವದ ನಿರ್ಧಾರವಾಗಿತ್ತು. ಹರಿಯ ಆಟ ನೋಡಿ ಹರಿಗೆ ಸ್ವಲ್ಪ ಅನುಕೂಲವಿದೆ, ಗೆದ್ದೇ ಗೆಲ್ಲುತ್ತಾನೆ ಎಂದು ತಿಳಿದರು. ಏಕೆಂದರೆ ಇದು ರಾಣಿಯರು ಮತ್ತು ಪ್ಯಾದೆಗಳೊಂದಿಗೆ ಮಾತ್ರ ಆಡುವ ಅವನ ನೆಚ್ಚಿನ ಆಟವಾಗಿತ್ತು. ಆದ್ದರಿಂದ ಹರ್ಷ ಮನಃಪೂರ್ವಕವಾಗಿ ಗೆಲುವಿನತ್ತ ಸಾಗಲು ನಿರ್ಧರಿಸಿದ. ಹೇಗೋ ಆಟ ಗೆದ್ದು ಹರಿಯೂ ತನ್ನ ಆಟ ಗೆದ್ದ.


 ಸ್ಕೋರ್ 3 ಮತ್ತು ಅರ್ಧದಿಂದ ಒಂದೂವರೆ. ಯಮುನಾ ತಂಡದವರು ಪರಸ್ಪರ ಅಪ್ಪಿಕೊಂಡು ಸಂಭ್ರಮಿಸಲು ಆರಂಭಿಸಿದರು. ಈ ಟೂರ್ನಿಯಲ್ಲಿ ಅವರು ಅತಿ ದೊಡ್ಡ ಅಪ್ ಸೆಟ್ ಮಾಡಿದ್ದರಂತೆ. ನಿಶಾಂತ್ ತನ್ನ ತರಬೇತುದಾರನನ್ನು ಹುಡುಕುತ್ತಿದ್ದನು. ಆದರೆ ಅವನು ಅಲ್ಲಿ ಇರಲಿಲ್ಲ. ಕೊನೆಗೆ ಕೋಚ್ ಬಂದರು.


 ನಿಶಾಂತ್ ಕೇಳಿದ: "ಸರ್ ಎಲ್ಲಿಗೆ ಹೋಗಿದ್ದೆ?"


 "ನಾನು ನನ್ನ ಸ್ನೇಹಿತನನ್ನು ನೋಡಲು ಹೋಗಿದ್ದೆ." ಅವರು ಹೇಳಿದರು. ತರಬೇತುದಾರ ಹೇಳಿದರು: "ಇದು ಮುಗಿಯುವವರೆಗೂ ಅದು ಮುಗಿಯುವುದಿಲ್ಲ!"


 "ಈಗೇಕೆ ಹೇಳ್ತೀರಿ ಸರ್?" ಎಂದು ನಿಶಾಂತ್ ಪ್ರಶ್ನಿಸಿದರು.


 ಕೋಚ್ ಉತ್ತರಿಸಿದರು, "ನಾನು ನನ್ನ ಸ್ನೇಹಿತನನ್ನು 3 ನೇ ಶ್ರೇಯಾಂಕದ ತಂಡದ ವಿರುದ್ಧ ನನ್ನ ಹುಡುಗರು ಹೇಗೆ ಗೆದ್ದರು ಎಂದು ನೀವು ನೋಡಿದ್ದೀರಾ ಎಂದು ನಾನು ಕೇಳಿದೆ. ಅವರು ಇಲ್ಲ ಸರ್ ಎಂದು ಉತ್ತರಿಸಿದರು. ನಾನು ಮತ್ತು ಹೆಚ್ಚಿನ ಜನರು ಅಗ್ರ ಎರಡು ತಂಡಗಳ ನಡುವಿನ ಪಂದ್ಯಾವಳಿಯ ಆಟವನ್ನು ನೋಡುವುದರಲ್ಲಿ ನಿರತರಾಗಿದ್ದೆವು. ಗಂಗಾ ತಂಡವು ಗೆದ್ದಿದೆ. ಆ ಪಂದ್ಯ ಮತ್ತು ಅವರು 1 ಅಂಕದೊಂದಿಗೆ ಪಂದ್ಯಾವಳಿಯಲ್ಲಿ ಮುನ್ನಡೆ ಸಾಧಿಸಿದ್ದಾರೆ. ಈ ಎರಡು ತಂಡಗಳ ನಡುವಿನ ಆ ಪಂದ್ಯವನ್ನು ನಾನು ಹೇಗೆ ತಪ್ಪಿಸಿಕೊಳ್ಳಬಹುದು. ಈ ಪಂದ್ಯಾವಳಿಯಲ್ಲಿ ಅವರು ಇಲ್ಲಿಯವರೆಗೆ ಅಜೇಯರಾಗಿದ್ದಾರೆ. ಅವರನ್ನು ಮೊದಲು ಮುಗಿಸುವುದನ್ನು ಯಾರು ತಡೆಯುತ್ತಾರೆ ಎಂದು ನನಗೆ ಗಂಭೀರವಾಗಿ ತಿಳಿದಿಲ್ಲ.


 ಅಂತಿಮ ಸುತ್ತಿನ ಜೋಡಿಗಳನ್ನು ಪಟ್ಟಿ ಮಾಡಲಾಗಿದೆ ಇದು ಯಮುನಾ ಶಾಲೆ ವಿರುದ್ಧ ಗಂಗಾ ಶಾಲೆ ಬೋರ್ಡ್ 1. ಗಂಗಾ ಶಾಲೆಗೆ ಈ ಸುತ್ತಿನಿಂದ ಡ್ರಾ ಅಗತ್ಯವಿದೆ. ಅವರು 4 ಬೋರ್ಡ್‌ಗಳಲ್ಲಿ ಕೇವಲ 2 ಅಂಕಗಳನ್ನು ಗಳಿಸಿದರೆ, ಅವರು ಚಾಂಪಿಯನ್ ಆಗಿರುತ್ತಾರೆ. ಯಮುನಾ ಶಾಲೆಯು ಪಂದ್ಯಾವಳಿಯ ತಂಡ ಎಂದು ಕರೆಯಲ್ಪಡುವ ತಂಡವನ್ನು ಸೋಲಿಸಬೇಕಾಗಿದೆ.


 ಆದ್ದರಿಂದ, ನಿಶಾಂತ್ ಮತ್ತು ಅವನ ಸಹ ಆಟಗಾರರು ಅವನ ತರಬೇತುದಾರನ ಬಳಿಗೆ ಬಂದು ಕೇಳಿದರು: "ಸರ್. ನಾವು ಗಂಗಾ ಶಾಲೆಯ ತಂಡದೊಂದಿಗೆ ಆಡುತ್ತಿದ್ದೇವೆ. ಅವರು ರಾಜ್ಯದ ನಾಲ್ವರು ಅತ್ಯುತ್ತಮ ಆಟಗಾರರನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದಾರೆ ಮತ್ತು ಈ ಪಂದ್ಯಾವಳಿಯಲ್ಲಿ ಇನ್ನೂ ಅಜೇಯರಾಗಿದ್ದಾರೆ. ನಾವು ಅವರನ್ನು ಹೇಗೆ ಗೆಲ್ಲಲು ಸಾಧ್ಯವಾಯಿತು?"


 ತರಬೇತುದಾರ ಹೇಳಿದರು: "ಹೌದು. ನೀವು ಹೇಳಿದ್ದು ಸರಿ. ಆದರೆ ನಾನು ನಿಮಗೆ ನಿಜಜೀವನದ ಘಟನೆಯನ್ನು ಹೇಳುತ್ತೇನೆ. ಇತ್ತೀಚೆಗೆ ತಮಿಳುನಾಡಿನಲ್ಲಿ ನಡೆದ ಚೆಸ್ ಒಲಿಂಪಿಯಾಡ್‌ನಲ್ಲಿ ಏನಾಯಿತು ಎಂದು ನಿಮಗೆ ನೆನಪಿದೆಯೇ?"


 ಹರಿ ಉತ್ತರಿಸಿದರು: "ಹೌದು. ನಮಗೆಲ್ಲರಿಗೂ ಗೊತ್ತು ಸಾರ್." ತರಬೇತುದಾರ ಉತ್ತರಿಸಿದ: "ಅಮೆರಿಕ ತಂಡವು ಸಾರ್ವಕಾಲಿಕ ನಾಲ್ವರು ಶ್ರೇಷ್ಠ ಆಟಗಾರರನ್ನು ಹೊಂದಿತ್ತು. ಆದರೆ ನಾಲ್ಕು ಶಾಲಾ ಹುಡುಗರನ್ನು ಒಳಗೊಂಡ ನಮ್ಮ ಭಾರತ ತಂಡವು ಅವರ ವಿರುದ್ಧ ಜಯಗಳಿಸಿತು. ಶಾಲಾ ಹುಡುಗರು ತಮ್ಮ ಕೈಯಲ್ಲಿ ಒಂದು ಪ್ರಮುಖ ಅಂಶವನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದರಿಂದ ಟೀಮ್ ವರ್ಕ್ ಅನ್ನು ಗೆದ್ದರು. ಮತ್ತು ತಮ್ಮ ನಡುವೆ ವಿಶ್ವಾಸ.ಅಂತೆಯೇ ನಿನ್ನೆ ನಡೆದ ಕಬಡ್ಡಿ ಪಂದ್ಯದಲ್ಲಿ ಪ್ರದೀಪ್ ನರ್ವಾಲ್ ಸೇರಿದಂತೆ ಐವರು ಕಬಡ್ಡಿಯ ಶ್ರೇಷ್ಠ ಆಟಗಾರರನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದ ಯೋಧಾಸ್ ತಂಡವು ತಮಿಳ್ ತಲೈವಾಸ್ ವಿರುದ್ಧ ಸೋತಿತು.ಒಬ್ಬ ಸ್ಟಾರ್ ಆಟಗಾರನಿಲ್ಲದ ತಂಡ ಅವರನ್ನು ಗೆದ್ದುಕೊಂಡಿತು.ಎಂ.ಎಸ್.ಧೋನಿ ನೇತೃತ್ವದ ಯುವ ತಂಡ T20 ಜಗತ್ತನ್ನು ಗೆದ್ದುಕೊಂಡಿತು. 2007 ರ ಕಪ್ ಅನ್ನು ಯಾರೂ ತಮ್ಮ ಮೆಚ್ಚಿನವುಗಳೆಂದು ಪರಿಗಣಿಸಲಿಲ್ಲ. ಇದು ನಿಮ್ಮ ಪ್ರಕರಣದಂತೆಯೇ ಇದೆ. ಕೊನೆಯವರೆಗೂ ಹೋರಾಡಿ. ನಿಮ್ಮ ನಡುವೆ ವಿಶ್ವಾಸವಿಡಿ ಮತ್ತು ಪ್ರತ್ಯೇಕವಾಗಿ ಆಡಬೇಡಿ. ತಂಡವಾಗಿ ಆಟವಾಡಿ."


ತರಬೇತುದಾರ ಪ್ರತಿಯೊಬ್ಬ ವ್ಯಕ್ತಿಯ ಕಡೆಗೆ ತೋರಿಸುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಆಟದಲ್ಲಿ ತನ್ನ ಕೋಪವನ್ನು ತೋರಿಸಲು ಹರಿಗೆ ಮೊದಲು ಹೇಳುತ್ತಾನೆ. ಸೆಲ್ವ ರಕ್ಷಣಾತ್ಮಕ ಆಟವಾಡಿದರು ಮತ್ತು ಹರ್ಷನ ಕಡೆಗೆ ನೋಡಿದರು.


 ಹರ್ಷ ಸಿಳ್ಳೆ ಹೊಡೆದಿದೆ. ಪಂದ್ಯಾವಳಿಯ ವಿಜೇತರನ್ನು ನಿರ್ಧರಿಸಲು ಎಲ್ಲಾ ಎಂಟು ಆಟಗಾರರು ತಮ್ಮ ತಮ್ಮ ಬೋರ್ಡ್‌ಗಳಲ್ಲಿ ಕೊನೆಯ ಬಾರಿಗೆ ಕುಳಿತುಕೊಂಡರು.


 ಮೊದಲ ಬೋರ್ಡ್, ಸೆಲ್ವಾ ಕಠಿಣ ಹೋರಾಟದ ನಂತರ ಸೋತರು. ಮೂರನೇ ಬೋರ್ಡ್‌ನಲ್ಲಿದ್ದಾಗ, ಹರ್ಷ ಹರೀಶ್‌ರನ್ನು ಸೋಲಿಸಿ ಅವರ ಆಟವನ್ನು ಗೆದ್ದರು. ಹರಿ ಸಖತ್ ಡ್ರಾ ಮಾಡಿದರು. ಸ್ಕೋರ್ ಈಗ ಒಂದೂವರೆಯಿಂದ ಒಂದೂವರೆ ಆಗಿತ್ತು. ಇದು ಸುತ್ತಿನ ಕೊನೆಯ ಪಂದ್ಯವಾಗಿತ್ತು. ನಿಶಾಂತ್ ನಿರ್ಧಾರ ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳಬೇಕಿತ್ತು. ಪಂದ್ಯಾವಳಿಯಲ್ಲಿ 2ನೇ ಸ್ಥಾನ ಗಳಿಸಲು ಅಥವಾ ಗೆಲುವಿಗಾಗಿ ಬಲವಾಗಿ ತಳ್ಳಲು ಅವರು ಸುರಕ್ಷಿತವಾಗಿ ಆಡಬೇಕಾಗಿತ್ತು ಮತ್ತು ಡ್ರಾ ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳಬೇಕಾಗಿತ್ತು.


 ಸೋತರೆ ತಂಡಕ್ಕೆ ಪದಕವೂ ಸಿಗುವುದಿಲ್ಲ. ಹರಿ ಹರ್ಷನನ್ನು ಕೇಳಿದನು: "ನಿಶಾಂತ್ ಏನು ಮಾಡುತ್ತಾನೆ?"


 "ನನಗೆ 100% ಖಚಿತವಾಗಿದೆ. ಅವನು ಅದನ್ನು ಸುರಕ್ಷಿತವಾಗಿ ಆಡುವುದಿಲ್ಲ." ಹರ್ಷ ಉತ್ತರಿಸಿದರು.


 ಹರಿ ಕೇಳಿದನು, "ಅವನು ಸುರಕ್ಷಿತವಾಗಿ ಆಡುವುದಿಲ್ಲ ಎಂದು ನಿಮಗೆ ಹೇಗೆ ಖಚಿತವಾಗಿದೆ?" ಅವರು ಹೆಚ್ಚುವರಿಯಾಗಿ ಅವರನ್ನು ಕೇಳಿದರು, "ನೀವು ತುಂಬಾ ಖಚಿತವಾಗಿದ್ದೀರಾ?" ಅದಕ್ಕೆ ಹರ್ಷ ಉತ್ತರಿಸಿದ: "ನಿನ್ನೆಯ ನನ್ನ ಪಂದ್ಯದ ಕೊನೆಯ ಸುತ್ತು ನಿಮಗೆ ನೆನಪಿದೆಯೇ?"


 ಹರಿ "ಹೌದು" ಎಂದನು.


 "ಹಾಗಾದರೆ ನೀವು ಈಗ ಅದನ್ನು ತಿಳಿದುಕೊಳ್ಳುತ್ತೀರಿ." ಆಟದಲ್ಲೂ ಅದೇ ಆಯಿತು. ಅವರು ಗೆಲುವಿಗೆ ಒತ್ತಾಯಿಸಿದರು ಮತ್ತು ಅದನ್ನು ಪಡೆದರು. ಹಾಗೆಯೇ ತಂಡವೂ ಆಯಿತು. ಅವರು ಈಗ ಪಂದ್ಯಾವಳಿಯ ಚಾಂಪಿಯನ್ ಆಗಿದ್ದರು. ಅಂತಿಮ ದುರ್ಬಲರು ಅದನ್ನು ಮಾಡಿದ್ದಾರೆ.


 ನಾಲ್ವರೂ ಪರಸ್ಪರ ಅಪ್ಪಿಕೊಂಡು ಕುಣಿದು ಕುಪ್ಪಳಿಸುವ ಮೂಲಕ ಸಂಭ್ರಮಿಸಿದರು. ತರಬೇತುದಾರ ಅವರನ್ನು ಕರೆದು ಹೇಳಿದರು, "ಈಗ ನಿಮಗೆ ನಂಬಿಕೆ ಮತ್ತು ಟೀಮ್‌ವರ್ಕ್‌ನ ಶಕ್ತಿ ತಿಳಿದಿದೆ. ನನ್ನ ಪ್ರಕಾರ ನೀವು ನಾಲ್ವರೂ ಮ್ಯಾಚ್ ವಿನ್ನರ್‌ಗಳು. ನೀವು ಹೆಚ್ಚು ಪಂದ್ಯಗಳನ್ನು ಕಳೆದುಕೊಳ್ಳುತ್ತೀರಿ ಎಂದು ತಿಳಿದಿದ್ದರೂ ಸಹ ಸೆಲ್ವಾ ಅವರು ಮಂಡಳಿಯಲ್ಲಿ ಆಡಲು ಒಪ್ಪಿಕೊಂಡರು ಮತ್ತು ಹರಿ 6ನೇ ಸುತ್ತಿನಲ್ಲಿ ಮ್ಯಾಚ್ ವಿನ್ನರ್. ಹರ್ಷ 1 ಮತ್ತು 4ನೇ ಸುತ್ತಿನಲ್ಲಿ ಮ್ಯಾಚ್ ವಿನ್ನರ್ ಆಗಿದ್ದರು. ತಂಡಕ್ಕಾಗಿ ತ್ಯಾಗ ಮಾಡಿದ್ದಕ್ಕಾಗಿ ಸೆಲ್ವ ಅವರಿಗೆ ಮತ್ತು ಕೊನೆಯದಾಗಿ ಎದುರಿನಿಂದ ನಾಯಕರಾದ ನಿಶಾಂತ್‌ಗೆ ಪೂರ್ಣ ಶ್ರೇಯಸ್ಸು ಸಲ್ಲಬೇಕು. ಹುಡುಗರೇ! ನೀವು ಯೋಚಿಸಲಾಗದ ಕೆಲಸವನ್ನು ಮಾಡಿದ್ದೀರಿ ಅತ್ಯುತ್ತಮ ತಂಡಗಳನ್ನು ಸೋಲಿಸುವುದು. ಮತ್ತೊಂದು ಶಿಳ್ಳೆ ಊದಿದೆ."


 "ಈಗ ಏನು?" ಅದಕ್ಕೆ ಕೋಚ್ ಹೇಳಿದರು: "ಇದು ಬಹುಮಾನ ವಿತರಣಾ ಸಮಾರಂಭ." ಪಂದ್ಯಾವಳಿಯ ವಿಜೇತರಿಗೆ ತಂಡ ಟ್ರೋಫಿ ಮತ್ತು ವೈಯಕ್ತಿಕ ಪದಕಗಳನ್ನು ನೀಡಲಾಯಿತು. ಮರುದಿನ, ಅವರು ತಮ್ಮ ಕೋಚ್ ಜೊತೆಗೆ ನಿಂತಿದ್ದರು. NCC (ನ್ಯಾಷನಲ್ ಕೆಡೆಟ್ ಕಾರ್ಪ್ಸ್) ನಿಂದ ಕೆಲವು ಹುಡುಗರು ಬಂದು ಕೋಚ್ ಮತ್ತು ನಾಲ್ಕು ಹುಡುಗರನ್ನು ಅಪಹಾಸ್ಯ ಮಾಡಿದರು. ಅವರು ಅವರನ್ನು ಕೇಳಿದರು, "ನೀವು ಒಂದು ಸುತ್ತನ್ನು ಗೆದ್ದಿದ್ದೀರಾ?"


ತರಬೇತುದಾರ ಮುಂದೆ ಬಂದು ಉತ್ತರಿಸಿದರು: "ಹುಡುಗರೇ, ನೀವು ಮಾತನಾಡಬಾರದು. ನಿಮ್ಮ ಆಟವು ನಿಮಗಾಗಿ ಮಾತನಾಡಲಿ." ಪ್ರಾಂಶುಪಾಲರು ಅವರ ಹೆಸರನ್ನು ಘೋಷಿಸಿದರು, ಮತ್ತು ಚಾಂಪಿಯನ್ ಟ್ರೋಫಿಯನ್ನು ನೋಡಿದ ಎಲ್ಲರೂ ಆಘಾತಕ್ಕೊಳಗಾದರು. ಯಮುನಾ ಶಾಲೆಯ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ಪ್ರತಿ ವರ್ಷ ಗಂಗಾ ತಂಡ ಇದನ್ನು ಗೆಲ್ಲುತ್ತದೆ ಎಂದು ಯೋಚಿಸಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದರು. ನಮ್ಮ ಶಾಲೆಯು ಇದನ್ನು ಹೇಗೆ ಮಾಡಿದೆ?" ಆ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ಪ್ರತಿಯೊಬ್ಬ ಹುಡುಗನಿಗೂ "ಅವರು ಒಬ್ಬನೇ ಒಬ್ಬ ಸ್ಟಾರ್ ಆಟಗಾರನಿಲ್ಲದೆ ಪವಾಡವನ್ನು ಎಳೆದಿದ್ದಾರೆ ಎಂದು ಅರಿತುಕೊಂಡರು. ಆದರೆ ಅವರ ನಡುವೆ ಎದ್ದುಕಾಣುವ ವಿಷಯವೆಂದರೆ ಅವರ ಸ್ನೇಹ."



Rate this content
Log in

Similar kannada story from Inspirational