Adhithya Sakthivel

Crime Thriller Others

4  

Adhithya Sakthivel

Crime Thriller Others

ಅತ್ಯಂತ ಕರಾಳ ಮನಸ್ಸುಗಳು

ಅತ್ಯಂತ ಕರಾಳ ಮನಸ್ಸುಗಳು

16 mins
400


ಸೂಚನೆ: ಈ ಕಥೆಯು ಇತ್ತೀಚೆಗೆ ನವದೆಹಲಿಯಲ್ಲಿ ನಡೆದ ನೈಜ ಘಟನೆಗಳನ್ನು ಆಧರಿಸಿದೆ. ಸಾಕ್ಷಿ ಕೊಲೆ ಪ್ರಕರಣದ ನೈಜ ಘಟನೆಗಳಿಂದ ಪ್ರೇರಿತರಾಗಿ, ಸತ್ತ ಬಲಿಪಶುವಿನ ಗೌರವಾರ್ಥವಾಗಿ, ಹೆಸರನ್ನು ಬದಲಾಯಿಸಲು ಮತ್ತು ಅನೇಕ ಘಟನೆಗಳನ್ನು ಒಂದು ಕಾಲ್ಪನಿಕ ಟೈಮ್‌ಲೈನ್‌ಗೆ ವಿಲೀನಗೊಳಿಸಲು ನಾನು ಸೃಜನಶೀಲ ಸ್ವಾತಂತ್ರ್ಯವನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಂಡಿದ್ದೇನೆ.


 ಈ ಕಥೆಯು ಘಟನೆಗಳ ನಿಖರತೆ ಅಥವಾ ವಾಸ್ತವಿಕತೆಯನ್ನು ಹೇಳಿಕೊಳ್ಳುವುದಿಲ್ಲ. ಈ ಕಥೆಯ ಉದ್ದೇಶ ಯಾರನ್ನೂ ನೋಯಿಸುವುದಲ್ಲ, ಆದರೆ ಕೊಲೆಯಾದ ಬಲಿಪಶುವಿನ ದುರಂತ ಕಥೆಯನ್ನು ಹೇಳುವುದು. ಈ ಕಥೆಯನ್ನು ಸಾಕ್ಷಿ ಮತ್ತು ಸಮಾಜದಲ್ಲಿರುವ ಪ್ರತಿಯೊಬ್ಬ ಹುಡುಗಿಗೆ ಸಮರ್ಪಿಸಲಾಗಿದೆ.


 ಮೇ 29, 2023


 ಭಾನುವಾರ, ನವದೆಹಲಿ


 1O:00 PM


 20 ವರ್ಷದ ಜುಹೇರ್ ಖಾನ್ ಎಂಬಾತ ಭಯಭೀತನಾಗಿ ರಿಥಾಲಾ ಮೆಟ್ರೋ ನಿಲ್ದಾಣಕ್ಕೆ ಚಾಕು ಹಿಡಿದು ನಡೆದುಕೊಂಡು ಹೋಗುತ್ತಿದ್ದ. ದಾರಿಯಲ್ಲಿ, ಅವನು ಪೊದೆಯನ್ನು ನೋಡಿದನು ಮತ್ತು ಅಲ್ಲಿ ಅವನು ರಕ್ತದ ಕಲೆಯುಳ್ಳ ಚಾಕುವನ್ನು ಪೊದೆಗೆ ಎಸೆದನು. ಅವರು ಉತ್ತರ ಪ್ರದೇಶದ ಬುಲಂದ್‌ಶಹರ್‌ಗೆ ತಮ್ಮ ಹುಟ್ಟೂರಿಗೆ ಹೋಗುತ್ತಿರುವಾಗ, ಅವರು ದಾರಿಯುದ್ದಕ್ಕೂ ಮತ್ತೊಂದು ಉಪಾಯವನ್ನು ಮಾಡಿದರು.


 ಅವನು ತನ್ನ ಮನೆಗೆ ಹೋಗದೆ ಅಟೆರ್ನಾ ಎಂಬ ಸ್ಥಳದಲ್ಲಿ ಇಳಿದು ತನ್ನ ಚಿಕ್ಕಮ್ಮ ಫಾತಿಮಾ ಬೇಗಂ ಮನೆಗೆ ಹೋದನು. ಬೆಳಗಿನ ಜಾವ 4 ಗಂಟೆಗೆ ಬಾಗಿಲು ತಟ್ಟಿದರು.


 ಮುಂಜಾನೆ ಬಾಗಿಲು ತೆರೆದ ಬೇಗಂ, ಜುಹೇರ್‌ನನ್ನು ನೋಡಿ, "ಬೆಳಗ್ಗೆ ಇಲ್ಲಿ ಏನು ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದೀಯಾ, ಜುಹೇರ್?"


 "ಚಿಕ್ಕಮ್ಮ. ನಾನು ನನ್ನ ಸ್ನೇಹಿತನ ಮದುವೆಗೆ ಬಂದಿದ್ದೆ. ಬಹಳ ದಿನಗಳಿಂದ ನಿನ್ನನ್ನು ನೋಡದ ಕಾರಣ ನಿನ್ನನ್ನು ಮತ್ತು ನಿನ್ನ ಮಗನನ್ನು ಭೇಟಿ ಮಾಡಲು ಬಂದಿದ್ದೇನೆ." ಎಲ್ಲ ಸಂಬಂಧಿಕರಂತೆ ಫಾತಿಮಾ ಕೂಡ "ನೀವು ತುಂಬಾ ಸುಸ್ತಾಗಿ ಕಾಣುತ್ತಿದ್ದೀರಿ. 2 ದಿನ ಇಲ್ಲೇ ಇರು" ಎಂದಳು.


 ಈಗ ಅವನು ಮಲಗಿ ಬೆಳಿಗ್ಗೆ 8 ಗಂಟೆಗೆ ಎದ್ದನು, ಅವನು ಫಾತಿಮಾಳಿಂದ ಫೋನ್ ಪಡೆದನು. ಜುಹೇರ್ ತನ್ನ ತಂದೆಗೆ ಕರೆ ಮಾಡಿ, "ಅಪ್ಪ. ನಾನು ನನ್ನ ಚಿಕ್ಕಮ್ಮನ ಮನೆಯಲ್ಲಿಯೇ ಇದ್ದೇನೆ."


 ಫಾತಿಮಾ ಅವರ ಫೋನ್ ಬಗ್ಗೆ ಕೇಳಿದಾಗ, "ಅವನು ಅದನ್ನು ಮದುವೆಯಲ್ಲಿ ಕಳೆದುಕೊಂಡನು" ಎಂದು ಜುಹೇರ್ ಹೇಳಿದರು. ಈಗ ಬೆಳಗ್ಗೆ ಟೀ, ಬಿಸ್ಕೆಟ್ ತಿಂದು ಮಲಗಿದರು. ಮತ್ತೆ ಎದ್ದು ಊಟ ತಿಂದು ಮತ್ತೆ ನಿದ್ದೆಗೆ ಜಾರಿದ.


 ಸರಿಯಾಗಿ ಸಂಜೆ 3 ಗಂಟೆ, ಯಾರೋ ಫಾತಿಮಾಳ ಬಾಗಿಲು ತಟ್ಟಿದರು. ಅವಳು ಬಾಗಿಲು ತೆರೆದಾಗ, ಅವಳು ತುಂಬಾ ಆಘಾತಕ್ಕೊಳಗಾದಳು.


 ಇಬ್ಬರು ಪೊಲೀಸ್ ಅಧಿಕಾರಿಗಳು, ಇನ್ಸ್‌ಪೆಕ್ಟರ್ ಅರವಿಂತ್ ರಂಜನ್ ಮತ್ತು ಎಸಿಪಿ ಆದಿತ್ಯ ಅಲ್ಲಿ ನಿಂತಿದ್ದರು. ಈಗ ಪೊಲೀಸರು ಜುಹೇರ್ ಎಲ್ಲಿದ್ದಾರೆ ಎಂದು ಕೇಳಿದರು.


 "ಅವನು ಒಳಗೆ ಮಲಗಿದ್ದಾನೆ. ಏನಾಗಿದೆ ಸಾರ್?"


 ಒಂದು ಮಾತನ್ನೂ ಹೇಳದೆ, ಅರವಿಂತ್ ರಂಜನ್ ಒಂದು ವೀಡಿಯೋವನ್ನು ಪ್ಲೇ ಮಾಡಿ ಅದನ್ನು ನೋಡುವಂತೆ ಕೇಳಿದರು. ಆ ವಿಡಿಯೋದಲ್ಲಿ ಒಬ್ಬ ಹುಡುಗ ನಿರಂತರವಾಗಿ ಹುಡುಗಿಯನ್ನು ಇರಿದು ಸಾಯಿಸುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಹುಡುಗಿಯನ್ನು ನಿರ್ದಯವಾಗಿ ಇರಿದ ಹುಡುಗ ಬೇರಾರೂ ಅಲ್ಲ, ಫಾತಿಮಾಳ ಕೋಣೆಯಲ್ಲಿ ಮಲಗಿದ್ದ ಜುಹೇರ್.


 ನನಗಂತೂ ಆ ವೀಡಿಯೋವನ್ನು ಪೂರ್ತಿಯಾಗಿ ನೋಡಲಾಗಲಿಲ್ಲ. ಏಕೆಂದರೆ ಅದು ತುಂಬಾ ಕ್ರೂರವಾಗಿತ್ತು.)


 ಇದನ್ನು ನೋಡಿದ ಫಾತಿಮಾ ತುಂಬಾ ಗಾಬರಿಯಾದಳು. ಆ ವೀಡಿಯೋವನ್ನು ಸಂಪೂರ್ಣವಾಗಿ ನೋಡಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗದೆ ಪಾರ್ಶ್ವವಾಯು ಬಂದು ಕೆಳಗೆ ಬಿದ್ದಳು. ಈಗ ಇಬ್ಬರೂ ಪೊಲೀಸ್ ಅಧಿಕಾರಿಗಳು ಮನೆಯೊಳಗೆ ಹೋದರು. ಅಲ್ಲಿ ಬಾಗಿಲು ತೆರೆದು ನೋಡಿದಾಗ ಜುಹೇರ್ ಬೆಡ್ ನಲ್ಲಿ ಮಲಗಿದ್ದ. ಸದ್ದು ಕೇಳಿ ಅವನೂ ಎದ್ದು ಹಾಸಿಗೆಯಲ್ಲಿ ಕುಳಿತ. ಆದಿತ್ಯ ಪಿಸ್ತೂಲನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಂಡು ಜುಹೇರ್ ಕಡೆಗೆ ತೋರಿಸಿದನು.


 "ಜುಹೇರ್. ನೀನು ಸ್ವಲ್ಪವಾದರೂ ಸರಿಸಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿದರೆ, ನಾನು ಟ್ರಿಗರ್ ಅನ್ನು ಹೊರತೆಗೆದು ಶೂಟ್ ಮಾಡುತ್ತೇನೆ. ಆದ್ದರಿಂದ ಚಲಿಸಬೇಡ." ಇನ್ಮುಂದೆ ತಪ್ಪಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ ಎಂದುಕೊಂಡ ಜುಹೇರ್ ಕದಲದೆ ಕುಳಿತಿದ್ದ.


 ಅರವಿಂದನು ಅವನ ಹತ್ತಿರ ಹೋಗಿ ಅವನ ಕೈ ಹಿಡಿದು ಹೇಳಿದನು, ಏನು ಜುಹೇರ್? ನೀವು ಸ್ವಲ್ಪ ಸಮಯ ವಿಶ್ರಾಂತಿ ಪಡೆದಿದ್ದೀರಾ? ಈಗ ಬನ್ನಿ. ದೆಹಲಿಗೆ ಹೋಗೋಣ" ಎಂದು ಕೈಕೋಳ ಹಾಕಿದರು.


 ಅವನನ್ನು ಕಸ್ಟಡಿಗೆ ತೆಗೆದುಕೊಂಡು, ಅಧಿತ್ಯ ಪ್ರಶ್ನಿಸತೊಡಗಿದ: "ಹೇಳು. ಆ ಹುಡುಗಿಯನ್ನು ಯಾಕೆ ಕೊಂದಿದ್ದೀಯಾ?"


 "ಆ ಹುಡುಗಿ ಅಂದರೆ ಯಾವ ಹುಡುಗಿ ಸಾರ್?" ಎಂದು ಜುಹೇರ್ ಕೇಳಿದರು, ಅದಕ್ಕೆ ಆದಿತ್ಯ, "ಪ್ರಿಯಾಂಕಾ" ಎಂದು ಉತ್ತರಿಸಿದರು. ತನಿಖೆಯಲ್ಲಿ ಆತನನ್ನು ನಿರಂತರವಾಗಿ ವಿಚಾರಣೆಗೆ ಒಳಪಡಿಸಿದಾಗ, ಜುಹೇರ್ ಕೊಲೆ ಮಾಡಿರುವುದಾಗಿ ಒಪ್ಪಿಕೊಂಡಿದ್ದಾನೆ. ಸಿಸಿಟಿವಿ ದೃಶ್ಯಾವಳಿಗಳನ್ನು ಅಧಿತ್ಯ ತೋರಿಸಿದಾಗ ಅವನಿಗೆ ಯಾವುದೇ ಆಯ್ಕೆ ಇರಲಿಲ್ಲ.


 ಜುಹೇರ್ ತಾನು ಪ್ರಿಯಾಂಕಾಳನ್ನು ಏಕೆ ಕೊಲೆ ಮಾಡಿದೆ ಎಂದು ವಿವರಿಸಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದನು.


 ಕೆಲವು ತಿಂಗಳುಗಳ ಹಿಂದೆ


 ದೆಹಲಿ


ಬುಲಂದ್‌ಶಹರ್‌ನಲ್ಲಿ ಎಸಿ ಮೆಕ್ಯಾನಿಕ್ ಆಗಿದ್ದ 16 ವರ್ಷದ ಪ್ರಿಯಾಂಕಾ ಮತ್ತು 20 ವರ್ಷದ ಜುಹೇರ್ ಖಾನ್ ಕಳೆದ ಮೂರು ವರ್ಷಗಳಿಂದ ಪ್ರೀತಿಸುತ್ತಿದ್ದರು. ಮತ್ತು ಒಂದು ದಿನ ಜುಹೇರ್ ಅನೇಕ ಹುಡುಗಿಯರೊಂದಿಗೆ ಸಂಬಂಧವನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದಾನೆ ಎಂದು ಅವಳು ತಿಳಿದಿದ್ದಳು. ಅಲ್ಲಿಂದ ಪ್ರಿಯಾಂಕಾ ಅವರನ್ನು ನಿರ್ಲಕ್ಷಿಸಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದರು, ಮತ್ತು ನಂತರ, ಅವರು ಆಗಾಗ್ಗೆ ಜಗಳವಾಡಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದರು, ಮತ್ತು ಅಂತಿಮವಾಗಿ, ಒಂದು ದಿನ, ಅದು ಬ್ರೇಕಪ್ನಲ್ಲಿ ಕೊನೆಗೊಂಡಿತು.


 ಪ್ರಿಯಾಂಕಾ ಜುಹೇರ್‌ನನ್ನು ಪ್ರೀತಿಸುವ ಮೊದಲು, ಅವಳು ಅನುವಿಷ್ಣುವನ್ನು ಪ್ರೀತಿಸುತ್ತಿದ್ದಳು. ಆ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ಅವಳು ತನ್ನ ತೋಳುಗಳ ಮೇಲೆ ಅವನ ಹೆಸರಿನ ಹಚ್ಚೆ ಕೂಡ ಹೊಂದಿದ್ದಳು ಮತ್ತು ಜುಹೇರ್ಗೆ ಇದು ತಿಳಿದಿತ್ತು. ವಿಘಟನೆಯ ನಂತರ, ಅವರು ಅನುಮಾನಿಸಿದರು: "ಬಹುಶಃ ಪ್ರಿಯಾಂಕಾ ಮತ್ತೆ ಅನುವಿಷ್ಣು ಜೊತೆ ಮಾತನಾಡಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದಳು. ಅದಕ್ಕಾಗಿಯೇ ಅವಳು ನನ್ನನ್ನು ತಪ್ಪಿಸುತ್ತಿದ್ದಳು!"


 ಮತ್ತೆ ಸಂಬಂಧವನ್ನು ಮುಂದುವರೆಸುವಂತೆ ಆಕೆಯನ್ನು ಕರೆದರು.


 ಮೇ 27, 2023


 ಶನಿವಾರ


 ಜುಹೇರ್ ಪ್ರಿಯಾಂಕಾಗೆ ಕರೆ ಮಾಡಿ ಮತ್ತೆ ಪ್ರೀತಿಸುವಂತೆ ಪೀಡಿಸುತ್ತಿದ್ದ. ಆದರೆ ಅವಳು ನಿರಾಕರಿಸಿದಾಗ, ಅವನು ಅವಳನ್ನು ಹಿಂಸಾತ್ಮಕವಾಗಿ ಬೆದರಿಸಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದನು ಮತ್ತು ಈ ವಿಷಯವನ್ನು ಪೋಷಕರಿಗೆ ಅಥವಾ ಪೊಲೀಸರಿಗೆ ಹೇಳದಂತೆ ಅವನು ಅವಳನ್ನು ಬೆದರಿಸಿದನು.


 ಅವನು ಹೇಳಿದ್ದನ್ನು ಮಾಡಲು ಅವನು ಯಾವುದೇ ವಿಪರೀತಕ್ಕೆ ಹೋಗುತ್ತಾನೆ ಎಂದು ಪ್ರಿಯಾಂಕಾಗೆ ತಿಳಿದಿದೆ ಮತ್ತು ಅವನು ತನ್ನನ್ನು ಹಿಂಸಿಸುತ್ತಿದ್ದನೆಂದು ಅವಳು ಯಾರೊಂದಿಗೂ ಹೇಳಲಿಲ್ಲ. ಈ ಬಗ್ಗೆ ಪ್ರಿಯಾಂಕಾ ತನ್ನ ಪೋಷಕರ ಬಳಿ ಏನನ್ನೂ ಹೇಳದಿದ್ದರೂ, ಅವರು ಪರಸ್ಪರ ಪ್ರೀತಿಸುತ್ತಿರುವುದು ಅವರಿಗೆ ತಿಳಿದಿದೆ.


 ಪ್ರಿಯಾಂಕಾ ಅಪ್ರಾಪ್ತ ವಯಸ್ಸಿನವಳಾಗಿರುವುದರಿಂದ, ಆಕೆಯ ಪೋಷಕರು ಅವಳನ್ನು ಅಧ್ಯಯನದ ಮೇಲೆ ಕೇಂದ್ರೀಕರಿಸಲು ಕೇಳಿದರು ಮತ್ತು ಅವರು ಜುಹೇರ್ ಜೊತೆಗಿನ ಸಂಬಂಧವನ್ನು ಕೊನೆಗೊಳಿಸುವಂತೆ ಅನೇಕ ಬಾರಿ ಕೇಳಿದರು. ಆದರೆ ತಂದೆ ತಾಯಿಯ ಮಾತನ್ನು ಕೇಳದೆ ಆತನೊಂದಿಗೆ ಸಂಬಂಧವನ್ನು ಮುಂದುವರೆಸಿದ್ದಾಳೆ.


 ಪ್ರಿಯಾಂಕಾ ಪೋಷಕರು ಆತನ ಬಗ್ಗೆ ಮಾತನಾಡಿದರೆ, ಕೋಪಗೊಂಡು ತನ್ನ ಸ್ನೇಹಿತನ ಮನೆಗೆ ಹೋಗುತ್ತಾಳೆ. ಆದ್ದರಿಂದ, ಅವರು ಅವಳೊಂದಿಗೆ ಅವನ ಬಗ್ಗೆ ಮಾತನಾಡುವುದಿಲ್ಲ. ಈ ಘಟನೆಗೆ 15 ದಿನಗಳ ಮೊದಲು ಎಂದಿನಂತೆ ಪ್ರಿಯಾಂಕಾ ಬೇರೆ ಕಾರಣಕ್ಕೆ ಪೋಷಕರ ಮೇಲೆ ಕೋಪಗೊಂಡು ತನ್ನ ಡ್ರೆಸ್ ಅನ್ನು ಬ್ಯಾಗ್‌ನಲ್ಲಿ ಹಾಕಿಕೊಂಡಿದ್ದಳು.


 ಅವಳು ವಾಯುವ್ಯ ದೆಹಲಿಯ ರೋಹಿಣಿ ಜಿಲ್ಲೆಯ ತನ್ನ ಸ್ನೇಹಿತೆ ನೇಹಾಳ ಮನೆಗೆ ಹೋದಳು. ನೇಹಾಗೆ ಇಬ್ಬರು ಮಕ್ಕಳಿದ್ದು, ಆಕೆಯ ಪತಿ ಕ್ರಿಮಿನಲ್ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳಿಗಾಗಿ ಜೈಲಿನಲ್ಲಿದ್ದಾರೆ. ನೇಹಾ ಮತ್ತು ಅವರ ಮಕ್ಕಳು ಒಬ್ಬರೇ ಇರುವುದರಿಂದ, ಪ್ರಿಯಾಂಕಾ ಅಲ್ಲಿ ಉಳಿಯಲು ಯಾವುದೇ ತೊಂದರೆ ಇರಲಿಲ್ಲ.


 ಆದರೆ ಆ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ಮನೆಯಿಂದ ಹೊರಬರುವುದು ಎಷ್ಟು ಮೂರ್ಖತನ ಎಂದು ಅವಳು ತಿಳಿದಿರಲಿಲ್ಲ. ಮೇ 27ರಂದು ಜುಹೇರ್ ಮತ್ತೆ ಪ್ರಿಯಾಂಕಾಗೆ ಕರೆ ಮಾಡಿ ಚಿತ್ರಹಿಂಸೆ ನೀಡಿದ್ದ.


 ಚಿತ್ರಹಿಂಸೆ ತಾಳಲಾರದೆ ಪ್ರಿಯಾಂಕಾ ತನ್ನ ಸ್ನೇಹಿತ ಶಕ್ತಿವೇಲ್‌ಗೆ ಈ ವಿಷಯ ತಿಳಿಸಿದ್ದಾಳೆ. ಅವನು ಜುಹೇರ್‌ನ ಬಳಿಗೆ ಹೋಗಿ, "ನೀನು ಮತ್ತೆ ಪ್ರಿಯಾಂಕಾಳನ್ನು ಡಿಸ್ಟರ್ಬ್ ಮಾಡಬೇಡ. ನೀನು ಅವಳಿಗೆ ಮತ್ತೆ ತೊಂದರೆ ಕೊಡುವುದನ್ನು ನಾನು ನೋಡಿದರೆ ಅಥವಾ ಅವಳು ನಿನ್ನ ಬಗ್ಗೆ ಮತ್ತೊಮ್ಮೆ ದೂರು ನೀಡಿದರೆ, ನಿನ್ನ ಭವಿಷ್ಯ ಏನಾಗಬಹುದು ಎಂದು ನಾನೇ ಊಹಿಸಲು ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ. ಹುಷಾರಾಗಿರು!"


 ಅದರ ನಂತರ, ಪ್ರಿಯಾಂಕಾ ಜುಹೇರ್‌ನಿಂದ ಯಾವುದೇ ಕರೆಗಳನ್ನು ಸ್ವೀಕರಿಸಲಿಲ್ಲ ಮತ್ತು ಶಕ್ತಿವೇಲ್‌ನಿಂದ ಅವನು ಭಯಪಡುತ್ತಾನೆ ಎಂದು ಅವಳು ಭಾವಿಸಿದಳು. ಅತಿಯಾದ ಆತ್ಮವಿಶ್ವಾಸದಿಂದ ವಾಟ್ಸಪ್ ಮೆಸೇಜ್ ನಲ್ಲಿ ‘ನಿಮ್ಮ ಏರಿಯಾದಲ್ಲಿ ದೊಡ್ಡ ರೌಡಿಯೇ?’ ಎಂದು ಮೆಸೇಜ್ ಮಾಡಿದ್ದಾಳೆ.


 ಆಗಲೇ, ಜುಹೇರ್ ತುಂಬಾ ಕೋಪಗೊಂಡಿದ್ದರು, ಮತ್ತು ಈ ಧ್ವನಿ ಸಂದೇಶವು ಅವನ ಕೋಪವನ್ನು ಇನ್ನಷ್ಟು ಪ್ರಚೋದಿಸಿತು. ಘಟನೆ ನಡೆದ ಮೇ 28 ರಂದು ನೇಹಾ ಮನೆಗೆ ಬಂದು ಹದಿನೈದು ದಿನಗಳಾಗಿತ್ತು.


 ಅವಳು ಪ್ರಿಯಾಂಕಾಗೆ ಹೇಳಿದಳು, "ನೀನು ನಿಮ್ಮ ಹೆತ್ತವರೊಂದಿಗೆ ಜಗಳವಾಡಿದರೂ, ಅವರಿಂದ ದೂರವಿರುವುದು ಒಳ್ಳೆಯದಲ್ಲ ಪ್ರಿಯಾ, ಜುಹೇರ್ ಇದರ ಲಾಭವನ್ನು ಪಡೆದು ದೊಡ್ಡ ಸಮಸ್ಯೆ ಸೃಷ್ಟಿಸುವ ಮೊದಲು, ನೀವು ನಿಮ್ಮ ಪೋಷಕರ ಮನೆಗೆ ಹೋಗುತ್ತೀರಿ."


 ಕಳೆದ ಎರಡು ದಿನಗಳಿಂದ ಝುಹೈರ್‌ನ ವಿಚಿತ್ರ ನಡವಳಿಕೆ ಮತ್ತು ಶಕ್ತಿವೇಲ್‌ಗೆ ಬೆದರಿಕೆ ಹಾಕುವುದು, ಆ ನಂತರ ಅವನಿಗೆ ತನ್ನ ಧ್ವನಿ ಸಂದೇಶ, ನೇಹಾ ಹೇಳುವುದು ಸರಿ ಎಂದು ಭಾವಿಸಿದಳು ಪ್ರಿಯಾಂಕಾ.


ನೇಹಾಳ ಮನೆಯು ತನ್ನ ಹೆತ್ತವರ ಮನೆಯಷ್ಟು ಸುರಕ್ಷಿತ ಮತ್ತು ಭದ್ರವಾಗಿಲ್ಲ ಎಂದು ಅವಳು ಭಾವಿಸಿದಳು. ಈಗ ಪ್ರಿಯಾಂಕಾ ತನ್ನ ಪೋಷಕರ ಮನೆಗೆ ಹೋಗಲು ಮಾನಸಿಕವಾಗಿ ಸಿದ್ಧಳಾಗಿದ್ದಳು. ಆದರೆ ಇದು ನೇಹಾ ಅವರ ಮಗಳ ಹುಟ್ಟುಹಬ್ಬದ ಕಾರಣ, ಅವರು ಅವಳನ್ನು ಕೇಕ್ ಮತ್ತು ಡ್ರೆಸ್‌ನೊಂದಿಗೆ ಅಚ್ಚರಿಗೊಳಿಸಲು ಮತ್ತು ಅದರ ನಂತರ ಅವರ ಮನೆಗೆ ತೆರಳಲು ಯೋಜಿಸಿದ್ದಾರೆ.


 ಪ್ರಿಯಾಂಕಾ ನೇಹಾಗೆ, "ನೇಹಾ. ನಾನು ಬಜಾರ್‌ಗೆ ಹೋಗುತ್ತೇನೆ ಮತ್ತು ನಂತರ ನನ್ನ ಮನೆಗೆ ಹೊರಡುತ್ತೇನೆ." ಇದನ್ನು ಕೇಳಿ ಮನಃಪೂರ್ವಕವಾಗಿ ಕಳುಹಿಸಲು ತುಂಬಾ ಸಂತೋಷವಾಯಿತು.


 ಆದರೆ ನೇಹಾಗೆ ತನ್ನ ಆತ್ಮೀಯ ಸ್ನೇಹಿತನನ್ನು ಜೀವಂತವಾಗಿ ನೋಡಲು ಇದು ಕೊನೆಯ ನಿಮಿಷ ಎಂದು ತಿಳಿದಿರಲಿಲ್ಲ. ಮೊದಲಿಗೆ, ಪ್ರಿಯಾಂಕಾ ಒಬ್ಬಳೇ ಬಜಾರ್‌ಗೆ ಹೋದಳು, ಮತ್ತು ದಾರಿಯುದ್ದಕ್ಕೂ ಅವಳು ತನ್ನ ಆತ್ಮೀಯ ಸ್ನೇಹಿತ ವಾರಣಾಳನ್ನು ಭೇಟಿಯಾದಳು. ಇಬ್ಬರೂ ಖುಷಿಯಿಂದ ಬಜಾರಿಗೆ ಹೋದೆವು.


 ದಾರಿಯಲ್ಲಿ, ಇದ್ದಕ್ಕಿದ್ದಂತೆ ವಾರಣ ಪ್ರಿಯಾಂಕಳ ಕೈ ಹಿಡಿದು, "ಪ್ರಿಯಾಂಕಾ, ವೇಗವಾಗಿ ನಡೆಯು, ಅವನು ನಮ್ಮನ್ನು ಹಿಂಬಾಲಿಸುತ್ತಿದ್ದಾನೆ" ಎಂದು ಹೇಳಿದನು.


 "ಯಾರದು?" ಎಂದು ಪ್ರಿಯಾಂಕಾ ಪ್ರಶ್ನಿಸಿದ್ದಾರೆ.


 ಅದಕ್ಕೆ ವಾರಣ “ಜುಹೇರ್ ಬರುತ್ತಿದ್ದಾನೆ” ಎಂದಳು.


 "ಯಾಕೆ ಭಯಪಡುತ್ತೀಯ ವಾರಣಾ? ಅವನು ಬಂದರೆ ಏನು? ನಮ್ಮ ಸುತ್ತಲೂ ತುಂಬಾ ಜನ ಇದ್ದಾರೆ. ಈ ಗುಂಪಿನಲ್ಲಿ ಅವನು ಬಂದು ನನ್ನನ್ನು ಹೊಡೆದು ಕೊಲ್ಲುತ್ತಾನೆಯೇ?" ಪ್ರಿಯಾಂಕಾ ಹೀಗೆ ಹೇಳಿ ಹಿಂದೆ ತಿರುಗಿದಳು.


 ಜುಹೇರ್ ನಿಜವಾಗಿಯೂ ತಮ್ಮ ಹಿಂದೆ ಬರುತ್ತಿದ್ದಾನೆ ಎಂದು ತಿಳಿದ ಪ್ರಿಯಾಂಕಾ ವೇಗವಾಗಿ ನಡೆಯಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದಳು. ಅವಳು ಅವನೊಂದಿಗೆ ಮಾತನಾಡಲು ಇಷ್ಟಪಡಲಿಲ್ಲವಂತೆ. ಈಗ ಅವನು ಅವಳನ್ನು ಹಿಂಬಾಲಿಸಿದನು ಮತ್ತು ಪ್ರಿಯಾಂಕಾಳನ್ನು ನಿಲ್ಲಿಸಲು ಹೇಳಿದನು, ಏಕೆಂದರೆ ಅವನು ಅವಳೊಂದಿಗೆ ಖಾಸಗಿಯಾಗಿ ಮಾತನಾಡಲು ಬಯಸಿದನು.


 ಝುಹೈರ್, "ಎಲ್ಲವನ್ನೂ ಮುಗಿಸೋಣ, ಮತ್ತು ನಾನು ನಿಮಗೆ ಮತ್ತೆ ತೊಂದರೆ ಕೊಡುವುದಿಲ್ಲ."


 ಇದನ್ನು ಕೇಳಿದ ಪ್ರಿಯಾಂಕಾ ನಿಧಾನವಾಗಿ ನಡೆಯತೊಡಗಿದಳು. ಅವನು ಹೇಳಿದ ಮಾತನ್ನು ನಂಬಿ ಅವನ ಜೊತೆ ಹೋದಳು. ಆದರೆ ವಾರಣ ಹೋಗಬೇಡ ಎಂದನು. ಆದರೆ, ನಾನು ಅದನ್ನು ನೋಡಿಕೊಳ್ಳುತ್ತೇನೆ ಎಂದು ಹೇಳಿದ ಪ್ರಿಯಾಂಕಾ ಅಲ್ಲಿಂದ ಹೊರಡುವಂತೆ ಕೇಳಿಕೊಂಡಿದ್ದಾಳೆ. ಪ್ರಿಯಾಂಕಾ ಯಾವುದೇ ಭಯವಿಲ್ಲದೆ ಅವರೊಂದಿಗೆ ಹೋಗಲು ಎರಡು ಕಾರಣಗಳಿವೆ.


 ಅವರು ನಿಂತಿರುವ ರಸ್ತೆ ಪೊಲೀಸ್ ಠಾಣೆಯ ಸಮೀಪದಲ್ಲಿದೆ, ಮತ್ತು ಬೀದಿಯಲ್ಲಿ ಬಹಳಷ್ಟು ಜನರಿದ್ದಾರೆ ಮತ್ತು ಇದು ತಡರಾತ್ರಿಯಲ್ಲ. ಈ ಸುರಕ್ಷಿತ ಭಾವನೆಯು ಅವಳಿಗೆ ಖಾಸಗಿಯಾಗಿ ಮಾತನಾಡಲು ಆತ್ಮವಿಶ್ವಾಸವನ್ನು ನೀಡಿತು.


 ಈಗ ಜುಹೇರ್ ಪ್ರಿಯಾಂಕಾಳೊಂದಿಗೆ ಮಾತನಾಡಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದನು ಮತ್ತು ಅನುವಿಷ್ಣುವನ್ನು ಮರೆತು ತನ್ನೊಂದಿಗೆ ಬರುವಂತೆ ಹೇಳಿದನು. ಆದರೆ ಅವಳು, "ನೀನು ಹೇಳುವದನ್ನು ನಾನು ಮಾಡುವುದಿಲ್ಲ."


 ಸಾಮಾನ್ಯ ಸಂಭಾಷಣೆಯು ಬಿಸಿಯಾದ ವಾದಕ್ಕೆ ತಿರುಗಿತು. ಮುಂದೆ ಏನಾಗಲಿದೆ ಎಂಬ ತೋಚದೆ, ಮುಗ್ಧಳಾಗಿ ಗೋಡೆಗೆ ಒರಗಿ ನಿಂತಿದ್ದ ಪ್ರಿಯಾಂಕಾ ಮೊದಲು, ಇದ್ದಕ್ಕಿದ್ದಂತೆ ಜುಹೇರ್ ತಾನು ಬಚ್ಚಿಟ್ಟಿದ್ದ ಚಾಕು ಹೊರತೆಗೆದ.


 ತಪ್ಪಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು ಬಿಡದೆ ಒಂದು ಕೈಯಿಂದ ಪ್ರಿಯಾಂಕಾಳನ್ನು ಹಿಡಿದಿದ್ದಾನೆ. ಜುಹೇರ್ ಆಕ್ರಮಣಕಾರಿಯಾಗಿ ಅವಳ ಹೊಟ್ಟೆ, ಎದೆ ಮತ್ತು ತಲೆಗೆ ನಿರಂತರವಾಗಿ ಇರಿದ. ಅವನು ಅವಳನ್ನು ಇಪ್ಪತ್ತು ಬಾರಿ ಹಿಂಸಾತ್ಮಕವಾಗಿ ಇರಿದ.


 ಅಷ್ಟರಲ್ಲಿ ಪ್ರಿಯಾಂಕಾ ಪ್ರಜ್ಞೆ ತಪ್ಪಿ ಕೆಳಗೆ ಬಿದ್ದಳು. ಆದರೆ ಆತ ಆಕೆಗೆ ಇರಿತವನ್ನು ನಿಲ್ಲಿಸದಿದ್ದರೂ, ಆಕೆಗೆ ಬಲವಂತವಾಗಿ ಇರಿದಿದ್ದಾಗ, ಒಂದು ಹಂತದಲ್ಲಿ ಪ್ರಿಯಾಂಕಾಳ ತಲೆಗೆ ಚಾಕು ಬಡಿದಿದೆ, ಮತ್ತು ಅವನು ಅದನ್ನು ಹೊರತೆಗೆಯಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗಲಿಲ್ಲ, ಆದ್ದರಿಂದ ಅವನು ಅಲ್ಲಿ ಬೇರೆ ಯಾವುದಾದರೂ ವಸ್ತುವನ್ನು ಹುಡುಕಿದನು. ಅವರು ದೊಡ್ಡ ಬಂಡೆಯನ್ನು ಕಂಡುಕೊಂಡರು.


ಜುಹೇರ್ ಬಂಡೆಯನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಂಡು ಅದನ್ನು ಪ್ರಿಯಾಂಕಾಳ ತಲೆಗೆ ಬಲವಾಗಿ ಇಟ್ಟನು. ಅವನು ಬಂಡೆಯನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಂಡು ಪದೇ ಪದೇ ಅವಳ ತಲೆಗೆ ಆರು ಬಾರಿ ಹಾಕಿದನು. ಅವನು ಆ ಬಂಡೆಯನ್ನು ಅವಳ ಮುಖಕ್ಕೆ ಹಾಕಿದಾಗ ಅದು ಸಂಪೂರ್ಣವಾಗಿ ಕುಸಿಯಿತು. ಕೆಲವೇ ನಿಮಿಷಗಳಲ್ಲಿ ಆ ಸ್ಥಳವು ರಕ್ತದಿಂದ ತುಂಬಿತು.


 ಅತ್ಯಂತ ದುಃಖದ ಸಂಗತಿಯೆಂದರೆ, ಜುಹೇರ್ ಪ್ರಿಯಾಂಕಾ ಮೇಲೆ ಆಕ್ರಮಣಕಾರಿಯಾಗಿ ದಾಳಿ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದಾಗ, ಅದನ್ನು ನೋಡುತ್ತಾ ಸಾಕಷ್ಟು ಜನರು ಅವರನ್ನು ಅಡ್ಡಗಟ್ಟಿದರು, ಆದರೆ ಒಬ್ಬ ವ್ಯಕ್ತಿ ಕೂಡ ಅವನನ್ನು ತಡೆಯಲಿಲ್ಲ. ಸಾರ್ವಜನಿಕರು ಅವರ ಬಗ್ಗೆ ಒಂದೇ ಒಂದು ಪ್ರಶ್ನೆಯನ್ನೂ ಕೇಳಿಲ್ಲ. ಎರಡು ನಾಯಿಗಳು ಜಗಳವಾಡುತ್ತಿರುವಂತೆ ಜನ ನೋಡುತ್ತಿದ್ದರು.


 8:44 ಕ್ಕೆ ಪ್ರಾರಂಭವಾದ ಘಟನೆಯು ಮುಂದಿನ ಎರಡು ನಿಮಿಷಗಳವರೆಗೆ ಮುಂದುವರೆಯಿತು ಮತ್ತು ನಂತರದ ಇಪ್ಪತ್ತು ನಿಮಿಷಗಳ ಕಾಲ ಅವನು ಸ್ಥಳದಿಂದ ಹೋದ ನಂತರ, ಪ್ರಿಯಾಂಕಾ ರಕ್ತದ ಮಡುವಿನಲ್ಲಿ ಮಲಗಿದ್ದಳು. ಆ ನಂತರವೂ ಯಾರೂ ಪ್ರಿಯಾಂಕಾ ಬಳಿ ಬರಲಿಲ್ಲ, ಏನಾಯಿತು ನೋಡಿ. 9:05 ಕ್ಕೆ, ಗುಂಪಿನ ಸದಸ್ಯರಲ್ಲಿ ಒಬ್ಬರು ಪೊಲೀಸ್ ಠಾಣೆಗೆ ಕರೆ ಮಾಡಿ ವಿಷಯ ತಿಳಿಸಿದರು.


 ತಕ್ಷಣ ಪೊಲೀಸರೂ ಅಲ್ಲಿಗೆ ತೆರಳಿದರು. ಸುದ್ದಿ ತಿಳಿದ ನೇಹಾ ಮತ್ತು ಪ್ರಿಯಾಂಕಾ ಅವರ ತಂದೆ ಅಲ್ಲಿಗೆ ಬಂದು ಅವಳನ್ನು ಆಸ್ಪತ್ರೆಗೆ ಕರೆದೊಯ್ದರು. ಆದರೆ ಆಕೆ ಅದಾಗಲೇ ಮೃತಪಟ್ಟಿದ್ದಾಳೆ ಎಂದು ವೈದ್ಯರು ತಿಳಿಸಿದ್ದಾರೆ. ಪೊಲೀಸರು ಬರುವ ಮುನ್ನವೇ ಜುಹೇರ್ ಇಷ್ಟೆಲ್ಲ ಮಾಡಿ ನಿಶ್ಚಿಂತೆಯಿಂದ ಹೊರನಡೆದಿದ್ದಾನೆ. ಅವರು ಮೂರು ಕಿಲೋಮೀಟರ್ ನಡೆದು ಉದ್ಯಾನವನದಲ್ಲಿ ಕುಳಿತರು.


 ಬಳಿಕ ಮೊಬೈಲ್ ಸ್ವಿಚ್ ಆಫ್ ಮಾಡಿ ಚರಂಡಿಗೆ ಎಸೆದಿದ್ದಾನೆ.


 ದಾಳಿಯ ವಿಡಿಯೋ ನೋಡಿದ ಫಾತಿಮಾ ಪಾರ್ಶ್ವವಾಯುವಿಗೆ ತುತ್ತಾಗಿ ಕೆಳಗೆ ಬಿದ್ದಿದ್ದಾರೆ. (ಅವಳಷ್ಟೇ ಅಲ್ಲ, ಬೆನ್ನುಮೂಳೆಯನ್ನು ತಣ್ಣಗಾಗುವ ಆ ವೀಡಿಯೊವನ್ನು ನೋಡಿದ ಯಾರಾದರೂ ಬೆರಗಾಗುತ್ತಾರೆ.)


 ಪ್ರಸ್ತುತಪಡಿಸಿ


 ಸದ್ಯ, ‘ಪ್ರಿಯಾಂಕಾಳನ್ನು ಕೊಲೆ ಮಾಡಿದ್ದಕ್ಕೆ ನಿನಗೆ ಬೇಸರವೇ?’ ಎಂದು ಅಧಿತ್ಯ ಕೇಳಿದಾಗ.


 ಝುಹೈರ್, "ಇಲ್ಲ" ಎಂದು ಉತ್ತರಿಸಿದರು.


 ಈಗ, ಅಧಿತ್ಯ ತನ್ನ ತನಿಖೆಯ ಮುಂದಿನ ಹಂತಕ್ಕೆ ಮುಂದುವರಿಯುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು "ನೀವು ಅವಳನ್ನು ಏಕೆ ಕೊಂದಿದ್ದೀರಿ?"


 “ಮಾಜಿ ಬಾಯ್ ಫ್ರೆಂಡ್ ಗೆ ಬೈಕ್ ಇದೆ ಅಂತ ಬಿಟ್ಟು ಮತ್ತೆ ಅವನ ಜೊತೆ ಹೋಗ್ತಾಳೆ ಸಾರ್, ಅವಳ ಸ್ನೇಹಿತ ಶಕ್ತಿವೇಲ್ ಜೊತೆ ಸೇರಿ ಡಮ್ಮಿ ಗನ್ ತೋರಿಸಿ ಬೆದರಿಸಿದ್ದಾರೆ, ಇಬ್ಬರೂ ಕೆಟ್ಟ ಪದಗಳಿಂದ ನಿಂದಿಸಿದ್ದಾರೆ.ಅದಕ್ಕೇ ಸಿಟ್ಟಿನಲ್ಲಿ ನಾನು. ಇದು ಇಷ್ಟವಾಯಿತು."


 ಆದಾಗ್ಯೂ, ಅಧಿತ್ಯ ಇದನ್ನು ನಂಬಲಿಲ್ಲ ಮತ್ತು ಸಿಸಿಟಿವಿಯ ಮತ್ತೊಂದು ತುಣುಕನ್ನು ತೋರಿಸಿದರು, ಇದರಲ್ಲಿ ಜುಹೇರ್ ಅಪರಾಧದ ನಿಮಿಷಗಳ ಮೊದಲು ವ್ಯಕ್ತಿಯೊಂದಿಗೆ ಮಾತನಾಡುತ್ತಿರುವುದು ಕಂಡುಬಂದಿದೆ.


 ಜುಹೇರ್ ಉತ್ತರಿಸಿದ: "ಕೊಲೆಗೆ 15 ದಿನಗಳ ಮೊದಲು ನಾನು ಹರಿದ್ವಾರದಿಂದ ಅಪರಾಧಕ್ಕೆ ಬಳಸಿದ ಚಾಕುವನ್ನು ಖರೀದಿಸಿದೆ, ಪ್ರಿಯಾಂಕಾ, ಸರ್. ಆದರೆ ನಾನು ಅವಳ ಮಾಜಿ ಪ್ರಿಯಕರ ಅನುವಿಷ್ಣು ಮತ್ತು ಇತರ ಎರಡು ಮೂರು ಯುವಕರನ್ನು ಕೊಲೆ ಮಾಡಲು ಯೋಜಿಸಿದೆ."


 ಅದೇ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ಅರವಿಂದ್ ಅವರು ಪ್ರಸ್ತುತ ಉತ್ತರ ಪ್ರದೇಶದ ಜೌನ್‌ಪುರ ಜಿಲ್ಲೆಯಲ್ಲಿ ನೆಲೆಸಿರುವ ಪ್ರಿಯಾಂಕಾ ಅವರ ಮಾಜಿ ಗೆಳೆಯ ಅನುವಿಷ್ಣು ಅವರನ್ನು ತನಿಖೆ ಮಾಡಿದರು. ಇದಲ್ಲದೆ, ಪೊಲೀಸರು ಆರೋಪಿ ಜುಹೇರ್ ಖಾನ್ ಅವರ ಮೊಬೈಲ್ ಫೋನ್ ಮತ್ತು ಸಾಮಾಜಿಕ ಮಾಧ್ಯಮ ಖಾತೆಗಳನ್ನು ಪರಿಶೀಲಿಸುತ್ತಿದ್ದಾರೆ.


 ಏತನ್ಮಧ್ಯೆ, ಪ್ರಿಯಾಂಕಾ ಅವರ ಮರಣೋತ್ತರ ಪರೀಕ್ಷೆಯ ವರದಿಯಲ್ಲಿ, 32 ಸ್ಥಳಗಳಲ್ಲಿ ಇರಿತದ ಗಾಯಗಳಿವೆ. ಆಕೆಯ ಎಡ ಶ್ವಾಸಕೋಶವು ಸಂಪೂರ್ಣವಾಗಿ ಹಾನಿಗೊಳಗಾಗಿತ್ತು ಮತ್ತು ಆಕೆಯ ತಲೆಯು ಸಂಪೂರ್ಣವಾಗಿ ಒಡೆದುಹೋಯಿತು. ಮಾನವನ ದೇಹದಲ್ಲಿ ಅತ್ಯಂತ ಬಲಿಷ್ಠವಾದ ಮೂಳೆಯು ತಲೆಬುರುಡೆಯಾಗಿದ್ದು, ಆ ತಲೆಬುರುಡೆಯನ್ನು ಒಡೆಯಲು, ಸಾಮಾನ್ಯ ಮನುಷ್ಯನು ಅದನ್ನು ಒಡೆಯಲು 500 ಕಿಲೋಗಳಷ್ಟು ಬಲವನ್ನು ಬಳಸಬೇಕು. ಅದರಂತೆ ಜುಹೇರ್ ಭಾರೀ ಬಲದಿಂದ ಆ ಬಂಡೆಯನ್ನು ತಳ್ಳಿದ.


 ದೆಹಲಿ ಪೊಲೀಸರ ತನಿಖೆಯಲ್ಲಿ ಈ ಮರಣೋತ್ತರ ಪರೀಕ್ಷೆಯ ವರದಿಯನ್ನು ಸೇರಿಸಲಾಗಿದೆ. ಹೆಚ್ಚುವರಿಯಾಗಿ, ಇನ್ಸ್‌ಪೆಕ್ಟರ್ ಅರವಿಂದ್ ಅವರ ನಿರ್ದೇಶನದಲ್ಲಿ ತಂಡವನ್ನು ರಚಿಸಲಾಗಿದೆ, ಅವರು ಜುಹೇರ್ ಹುಡುಗಿಯನ್ನು ಚಾಕುವಿನಿಂದ ಅನೇಕ ಬಾರಿ ಇರಿದ ಘಟನೆಯ ಸಿಸಿಟಿವಿ ದೋಚಿದ ಘಟನೆಯ ದೃಶ್ಯ ಸೇರಿದಂತೆ ಎಲ್ಲಾ ಚದುರಿದ ಸಾಕ್ಷ್ಯಗಳನ್ನು ಸೇರಿಸಿ ತ್ವರಿತವಾಗಿ ಚಾರ್ಜ್ ಶೀಟ್ ಸಂಗ್ರಹಿಸುತ್ತಿದ್ದಾರೆ. ಮೇ 28, 2023 ರ ಭಾನುವಾರದಂದು ಸಂಪೂರ್ಣ ಸಾರ್ವಜನಿಕ ವೀಕ್ಷಣೆಯಲ್ಲಿ ಆರೋಪಿಯು ಮಾಡಿದ ಭೀಕರ ಕೊಲೆಗೆ ಶಿಕ್ಷೆಯಾಗುವಂತೆ ಮಾಡುವುದು ಈ ಪೋಲೀಸ್ ತಂಡದ ಪ್ರಾಥಮಿಕ ಉದ್ದೇಶವಾಗಿದೆ. ಅರವಿಂತ್ ರಂಜನ್ ಅಪರಾಧದ ದೃಶ್ಯವನ್ನು ಮರುಸೃಷ್ಟಿಸಲು ಜುಹೇರ್ ಅವರನ್ನು ಸ್ಥಳಕ್ಕೆ ಕರೆದೊಯ್ಯುತ್ತಾರೆ.


 ಏತನ್ಮಧ್ಯೆ, ಅಪರಾಧ ಸ್ಥಳದಿಂದ ಪೊಲೀಸರು ವಶಪಡಿಸಿಕೊಂಡ ಚಾಕು ಮತ್ತು ಶೂಗಳನ್ನು ವೈಜ್ಞಾನಿಕ ತನಿಖೆಗಾಗಿ ವಿಧಿವಿಜ್ಞಾನ ಪ್ರಯೋಗಾಲಯಕ್ಕೆ ಕಳುಹಿಸಲಾಗಿದೆ. ಇಲ್ಲಿ, ತಜ್ಞರು ಸತ್ತವರ ಪೋಷಕರ ಡಿಎನ್‌ಎ ಮತ್ತು ಚಾಕುವಿನ ಮೇಲೆ ಕಂಡುಬರುವ ರಕ್ತ ಸ್ಪ್ಲಾಟರ್‌ನೊಂದಿಗೆ ಹೊಂದಿಸಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸುತ್ತಾರೆ.


 ಅರವಿಂದ್ ಅವರು ಎಂಟು ಮೊಬೈಲ್ ಫೋನ್‌ಗಳನ್ನು ತಮ್ಮ ವಶಕ್ಕೆ ತೆಗೆದುಕೊಂಡಿದ್ದಾರೆ, ಅವರು ಹೆಚ್ಚಿನ ಸಾಕ್ಷ್ಯಕ್ಕಾಗಿ ತನಿಖೆ ನಡೆಸುತ್ತಿದ್ದಾರೆ. ಝುಹೈರ್ ಸ್ಥಳೀಯ ಗೂಂಡಾಗಳ ಗ್ಯಾಂಗ್ ನೊಂದಿಗೂ ನಂಟು ಹೊಂದಿರುವುದು ಬೆಳಕಿಗೆ ಬಂದಿದ್ದು, ಆತ ಮದ್ಯದ ಅಮಲಿನಲ್ಲಿಯೇ ಬರ್ಬರವಾಗಿ ಕೊಲೆ ಮಾಡಿರುವುದು ಬೆಳಕಿಗೆ ಬಂದಿದೆ.


 ಪ್ರಿಯಾಂಕಾಳ ತಂದೆ ಆಕೆಯನ್ನು ಆಸ್ಪತ್ರೆಗೆ ಕರೆದೊಯ್ದಾಗ ಆಕೆಯ ಮುಖ ಸಂಪೂರ್ಣ ಕುಸಿದಿತ್ತು ಮತ್ತು ಆಕೆಯ ಆಂತರಿಕ ಅಂಗಗಳು ಹೊರಬಂದು ನೇತಾಡುತ್ತಿದ್ದವು. ಈ ಸ್ಥಿತಿಯಲ್ಲಿ ಆಕೆಯನ್ನು ಆಸ್ಪತ್ರೆಗೆ ಕರೆದುಕೊಂಡು ಹೋಗುತ್ತಿದ್ದಾಗ ಮಗಳು ಬದುಕಿರುವ ಸಾಧ್ಯತೆ ಇಲ್ಲ ಎಂದು ಅರಿವಾಯಿತು. ಆಕೆಯ ತಂದೆ ಆಕೆಯ ಮೃತ ದೇಹವನ್ನು ತನ್ನ ತೋಳುಗಳಲ್ಲಿ ಹಿಡಿದುಕೊಂಡು ಅಳಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದರು.


ಆ ಸ್ಥಿತಿಯಲ್ಲಿ ತಂದೆಯ ಮನಸ್ಥಿತಿ ಹೇಗಿರುತ್ತದೆ? (ಪ್ರತಿಯೊಬ್ಬ ತಂದೆಯಂತೆ, ಅವರು ಪ್ರಿಯಾಂಕಾ ಅವರನ್ನು ವಕೀಲರನ್ನಾಗಿ ಮಾಡಲು ಬಯಸಿದ್ದರು ಮತ್ತು ಅವರ ಮಗಳ ಮದುವೆಯ ಬಗ್ಗೆ ಸಾಕಷ್ಟು ಕನಸು ಕಂಡಿದ್ದರು.)


 ಮೇ 30, 2023


 ಮರುದಿನ ಈ ಪ್ರಕರಣದಲ್ಲಿ ಮೌನ ಮುರಿದ ನೇಹಾ ಮಾಧ್ಯಮದ ವರದಿಗಾರರೊಂದಿಗೆ ಮಾತನಾಡುತ್ತಾ, "ಕಳೆದ ಕೆಲವು ದಿನಗಳಿಂದ ಅವರು ಕೆಲವು ವಿಷಯಗಳಿಗೆ ಜಗಳವಾಡುತ್ತಿದ್ದರು, ಮತ್ತು ಜುಹೇರ್ ಜೊತೆ ಮಾತನಾಡಲು ಪ್ರಿಯಾಂಕಾ ಬಯಸುವುದಿಲ್ಲ, ಅವರು ಹೊರಗೆ ಹೋಗಿದ್ದರು. ನನ್ನ ಮಗನ ಹುಟ್ಟುಹಬ್ಬಕ್ಕೆ ಕೆಲವು ವಸ್ತುಗಳನ್ನು ಖರೀದಿಸಿ, ಆದರೆ ಅವಳು ಹಿಂತಿರುಗಲಿಲ್ಲ."


 ಇದೇ ವೇಳೆ ಮತ್ತೋರ್ವ ಸ್ನೇಹಿತ ವಾರಣಾ, ‘ಪ್ರಿಯಾಂಕಾಗೆ ಜುಹೇರ್ ಹಿಂದೂ ಹುಡುಗ ಎಂದು ಗೊತ್ತಿತ್ತು’ ಎಂದಿದ್ದಾರೆ.


 ಆತನ ಬಂಧನದ ನಂತರ, ಜುಹೈರ್ ಕೈಗೆ ಕಾಲವ (ಹಿಂದೂ ಧಾರ್ಮಿಕ ದಾರ) ಕಟ್ಟಿರುವ ಚಿತ್ರಗಳು ಹೊರಬಂದವು. ಲವ್ ಜಿಹಾದ್’ನ ಕೋನದಿಂದಲೂ ತನಿಖೆ ನಡೆಸಲಾಗುವುದು ಎಂದು ಅರವಿಂದ್ ಹೇಳಿದ್ದರು.


 ತನ್ನ ಇನ್‌ಸ್ಟಾಗ್ರಾಮ್ ಪ್ರೊಫೈಲ್‌ನಲ್ಲಿ, ಜುಹೈರ್ ಒಂದು ಕಥೆಯನ್ನು ಅಪ್‌ಲೋಡ್ ಮಾಡಿದ್ದರು: "ಅಲ್ಲಾಹನನ್ನು ಹೊರತುಪಡಿಸಿ ಬೇರೆ ಯಾವುದೇ ದೇವರಿಗೆ ಭಯಪಡುವುದನ್ನು ಶಿರ್ಕ್ ಎಂದು ಪರಿಗಣಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ."


 ಸಿಸಿಟಿವಿ ದೃಶ್ಯಾವಳಿಗಳು ಸಹ ಕಾಣಿಸಿಕೊಂಡಿದ್ದು, ಆರೋಪಿಗಳು ಬಾಲಕಿಗೆ ಹಲವು ಬಾರಿ ಇರಿದಿದ್ದು, ನಂತರ ಆಕೆಯ ತಲೆಗೆ ಬಂಡೆಯಿಂದ ಹೊಡೆದಿರುವುದನ್ನು ಕಾಣಬಹುದು. ಹಲವಾರು ಸ್ಥಳೀಯರು ಅಲ್ಲಿ ಉಪಸ್ಥಿತರಿರುವುದನ್ನು ಕಾಣಬಹುದು, ಆದರೆ ಯಾರೂ ಈ ವಿಷಯದಲ್ಲಿ ಮಧ್ಯಪ್ರವೇಶಿಸಲಿಲ್ಲ. ಅರವಿಂತ್ ರಂಜನ್ ಮತ್ತು ಆದಿತ್ಯ ಅವರು ಶಹಬಾದ್ ಡೈರಿ ಪೊಲೀಸ್ ಠಾಣೆಯಲ್ಲಿ ಭಾರತೀಯ ದಂಡ ಸಂಹಿತೆಯ (ಐಪಿಸಿ) ಸೆಕ್ಷನ್ 302 ರ ಅಡಿಯಲ್ಲಿ ಎಫ್‌ಐಆರ್ ದಾಖಲಿಸಿದ್ದಾರೆ.


 ಏತನ್ಮಧ್ಯೆ, ವಿರೋಧ ಪಕ್ಷದ ನಾಯಕ ಕಪಿಲ್ ಮಿಶ್ರಾ ಕೂಡ ಟ್ವಿಟರ್‌ನಲ್ಲಿ ಮುಸ್ಲಿಂ ಆರೋಪಿಯು ತನ್ನ ಮಣಿಕಟ್ಟಿನ ಸುತ್ತಲೂ ಕಾಲಾವನ್ನು ಧರಿಸಿದ್ದನ್ನು ಗಮನಸೆಳೆದಿದ್ದಾರೆ. ಇದನ್ನು ಲವ್ ಜಿಹಾದ್ ಎಂದು ಕರೆದಿರುವ ನಾಯಕ, ಆರೋಪಿಗಳು ಯಾರ ತಂತ್ರದ ಬೆಂಬಲದೊಂದಿಗೆ ಘೋರ ಅಪರಾಧ ನಡೆಸಿದ್ದಾರೆ ಎಂದು ಪ್ರಶ್ನಿಸಿದ್ದಾರೆ.


 ಮೇ 30, 2023 ರಿಂದ ಜೂನ್ 1, 2023


 ದೆಹಲಿ


 ಪ್ರಕರಣದ ಲವ್ ಜಿಹಾದ್ ಕೋನದಲ್ಲಿ ಪೊಲೀಸರು ತನಿಖೆ ನಡೆಸುತ್ತಿರುವಾಗ, ಪತ್ರಕರ್ತ ದಿನೇಶ್ ಶಹಬಾದ್ ಡೈರಿ ಪ್ರದೇಶಕ್ಕೆ ಭೇಟಿ ನೀಡಿದಾಗ, ಆರೋಪಿಯ ಮೂಲ ಗುರುತು ತಿಳಿದ ನಂತರ ಪ್ರಿಯಾಂಕಾ ಬಹುಶಃ ಕೊಲ್ಲಲ್ಪಟ್ಟಿದ್ದಾಳೆ ಎಂದು ತಿಳಿಯಲು.


 ಝುಹೈರ್ ತನ್ನ ಕೈಯಲ್ಲಿ ಕಲವನ್ನು ಧರಿಸಿದ್ದರಿಂದ ಮತ್ತು ಪ್ರಿಯಾಂಕಾ ಅವರನ್ನು ಹಿಂದೂ ವ್ಯಕ್ತಿ ಎಂದು ಮಾತ್ರ ತಿಳಿದಿದ್ದರು. ಕೊಲೆಗೂ ಒಂದು ದಿನ ಮೊದಲು ಇಬ್ಬರೂ ಭಾರೀ ಜಗಳವಾಡಿದ್ದರು.


 ಇದೇ ವೇಳೆ, ಪತ್ರಕರ್ತ ದಿನೇಶ್, ಪ್ರಿಯಾಂಕಾ ಅವರ ಸೋದರ ಸಂಬಂಧಿಯನ್ನು ಭೇಟಿಯಾಗಿ ಆಕೆಯ ಕೊಲೆ ಪ್ರಕರಣದ ತನಿಖೆ ನಡೆಸಿದ್ದರು.


 ಇದೀಗ ಮೃತ ಸಂತ್ರಸ್ತೆಯ ಸೋದರ ಸಂಬಂಧಿ ಶಹಬಾದ್ ಡೈರಿ ನಿವಾಸಿ ದಿನೇಶ್‌ಗೆ ಹೇಳಿಕೆ ನೀಡಿ ದಲಿತ ಸಮುದಾಯಕ್ಕೆ ಸೇರಿದವರು.


 "ನಮ್ಮದು ಸುಮಾರು 12-13 ಸದಸ್ಯರ ಕುಟುಂಬ. ನಾವು ಗೌತಮ್ ಪಂಗಡಕ್ಕೆ ಸೇರಿದ ಬಹುಜನ ಸಮುದಾಯದಿಂದ ಬಂದವರು" ಎಂದು ಮೃತ ಸಂತ್ರಸ್ತೆಯ ಸೋದರಸಂಬಂಧಿ ಹೇಳಿದ್ದಾರೆ.


 ಭಾನುವಾರ ರಾತ್ರಿ ಏನಾಯಿತು ಎಂದು ದಿನೇಶ್ ಕೇಳಿದಾಗ, ಸಂತ್ರಸ್ತೆಯ ಸಂಬಂಧಿ ಹೇಳಿದರು, "ನಮಗೆ (ಸಾಕ್ಷಿ ಹತ್ಯೆಯ ಬಗ್ಗೆ) ಮಾಹಿತಿ ಬಂದಾಗ ರಾತ್ರಿ 9:45 ರ ಸುಮಾರಿಗೆ ನಾವು ಅಲ್ಲಿಗೆ ಧಾವಿಸಿದೆವು. ತಲುಪಲು ಸುಮಾರು 10-15 ನಿಮಿಷಗಳು ಬೇಕಾಗುತ್ತದೆ. ಅಲ್ಲಿ (ಮೃತ ಬಲಿಪಶುವಿನ ಮನೆ)."


 ಆರೋಪಿ ಜುಹೇರ್ ಖಾನ್ ಮುಸ್ಲಿಂ ಮತ್ತು ಪ್ರಿಯಾಂಕಾ ಅವರ ನಿಜವಾದ ಗುರುತು ತಿಳಿದಿದ್ದರೆ ಆಕೆಯ ಸಂಬಂಧಿ, "ಆರೋಪಿ ಜುಹೇರ್ ಖಾನ್ ಮುಸ್ಲಿಂ ಎಂದು ನನಗೆ ತಿಳಿದಿಲ್ಲ, ಚಾಚಾ ಜಿ ಈ ಬಗ್ಗೆ ಹೇಳಿರಬಹುದು, ಆದರೆ ಏನು ನಮ್ಮಲ್ಲಿರುವ ಮಾಹಿತಿ, ಇದರ ಬಗ್ಗೆ ನಮಗೆ ಏನೂ ತಿಳಿದಿರಲಿಲ್ಲ.


 ಆಕೆಯ ಸೋದರ ಸಂಬಂಧಿಯನ್ನು ವಿಚಾರಣೆ ನಡೆಸಿದ ನಂತರ ದಿನೇಶ್, ಪ್ರಿಯಾಂಕಾ ಪೋಷಕರನ್ನು ಭೇಟಿಯಾದರು. ಆಕೆಯ ಸಾವಿನ ಬಗ್ಗೆ ಪಶ್ಚಾತ್ತಾಪಪಟ್ಟ ಅವರು ಆಕೆಯ ಪೋಷಕರೊಂದಿಗೆ ಪ್ರಕರಣವನ್ನು ತನಿಖೆ ಮಾಡಿದರು.


 ಅವರೊಂದಿಗೆ ಮಾತನಾಡಿದ ಪ್ರಿಯಾಂಕಾ ಅವರ ತಾಯಿ, "ಜುಹೇರ್ ಅವರನ್ನು ಎಂದಿಗೂ ನೋಡಿಲ್ಲ, ನಾವು ನಮ್ಮ ಮಗಳಿಗೆ ನ್ಯಾಯಕ್ಕಾಗಿ ಒತ್ತಾಯಿಸುತ್ತೇವೆ" ಎಂದು ಹೇಳಿದರು. ದುಃಖಿತ ತಾಯಿ ತನ್ನ ಮಗಳು ಯಾವಾಗಲೂ ಅವರನ್ನು ಮಗನಂತೆ ನೋಡಿಕೊಳ್ಳುವ ಕನಸು ಕಾಣುತ್ತಿದ್ದಳು ಎಂದು ನೆನಪಿಸಿಕೊಂಡರು.


"ನಾನು ನಿಮಗೆ ಯಾವಾಗಲೂ ಮಗನಾಗಿರುತ್ತೇನೆ," ಎಂದು ದುಃಖಿತ ತಾಯಿ ಪ್ರಿಯಾಂಕಾ ತನಗೆ ಹಲವಾರು ಬಾರಿ ಹೇಳಿದ್ದನ್ನು ನೆನಪಿಸಿಕೊಂಡರು. ಇತ್ತೀಚೆಗಷ್ಟೇ ಹತ್ತನೇ ತರಗತಿಯನ್ನು ಪೂರ್ಣಗೊಳಿಸಿರುವ ಪ್ರಿಯಾಂಕಾ ತನ್ನ ದರಿದ್ರ ಅದೃಷ್ಟವನ್ನು ಎದುರಿಸುವ ಮೊದಲು ವಕೀಲೆಯಾಗಲು ಆಕಾಂಕ್ಷಿಯಾಗಿದ್ದಳು ಎಂದು ಅವರು ಹೇಳಿದರು.


 "ಘಟನೆಯ ದಿನ, ಪ್ರಿಯಾಂಕಾ ಅವರು ನಮ್ಮ ಮನೆಯ ಸಮೀಪವಿರುವ ಸಾರ್ವಜನಿಕ ಶೌಚಾಲಯಕ್ಕೆ ಹೋಗಿ ಮನೆಗೆ ಹಿಂದಿರುಗುವುದಾಗಿ ಹೇಳಿದ್ದರು, ಅವಳು ಅಲ್ಲಿಗೆ ಏಕೆ ಹೋದಳು ಎಂದು ನನಗೆ ತಿಳಿದಿಲ್ಲ; ಆರೋಪಿಗಳು ಶೌಚಾಲಯದ ಬಳಿ ಅವಳನ್ನು ಕೊಂದಿದ್ದಾರೆ," ಎಂದು ತಾಯಿ ಹೇಳಿದರು. ತಾಯಿ ನೆನಪಿಸಿಕೊಂಡರು.


 ದುಷ್ಕರ್ಮಿಗೆ ಮರಣದಂಡನೆ ವಿಧಿಸುವಂತೆ ಒತ್ತಾಯಿಸಿ, ಪ್ರಿಯಾಂಕಾ ಅವರ ತಾಯಿ ಹೇಳಿದರು: "ಅವನನ್ನು ಲಾಕ್-ಅಪ್‌ನಲ್ಲಿ ಇರಿಸಿದರೆ, ಅವನು ಬೇಗ ಅಥವಾ ನಂತರ ಅವನನ್ನು ಬಿಡುಗಡೆ ಮಾಡುತ್ತಾನೆ. ಇದು ಹೀಗೆಯೇ ಕೆಲಸ ಮಾಡುತ್ತದೆ. ಇಂದಿನ ದಿನಗಳಲ್ಲಿ ಎಲ್ಲವೂ ಲಂಚದ ಮೇಲೆ ನಡೆಯುತ್ತದೆ. ನನಗೆ ನ್ಯಾಯ ಮತ್ತು ಜೀವನ ಬೇಕು. ಒಂದು ಜೀವನ, ಇಲ್ಲದಿದ್ದರೆ, ಅವನು ಅದನ್ನು ಮತ್ತೆ ಮಾಡುತ್ತಾನೆ, ಇಂದು ಅದು ನನ್ನ ಮಗಳು, ನಾಳೆ ಅದು ಬೇರೆಯವರಾಗಬಹುದು. ಅವಳು ಅಳಲು ತೋಡಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಿದ್ದಾಗ ದಿನೇಶನಿಗೆ ಬೇಸರವಾಗಿ ಭಾವುಕನಾದ.


 ಪ್ರಿಯಾಂಕಾ ಅವರ ತಂದೆ ಕೂಡ ಇದೇ ರೀತಿಯ ಭಾವನೆಗಳನ್ನು ಪ್ರತಿಧ್ವನಿಸಿದರು.


 "ನನ್ನ ಮಗಳಿಗೆ ಹಲವು ಬಾರಿ ಇರಿದಿದೆ. ಆಕೆಯ ಕರುಳುಗಳು ಹೊರಬಂದವು ಮತ್ತು ಆಕೆಯ ತಲೆಯು ನಾಲ್ಕು ತುಂಡುಗಳಾಗಿ ಒಡೆಯಿತು. ಆರೋಪಿಗೆ ಕಠಿಣ ಶಿಕ್ಷೆಯನ್ನು ನಾವು ಒತ್ತಾಯಿಸುತ್ತೇವೆ." ಅವರು ಹೇಳಿದರು. ಸಾಹಿಲ್ ಬಗ್ಗೆ ತನಗೆ ಏನೂ ಗೊತ್ತಿಲ್ಲ ಎಂದು ಆಕೆಯ ತಂದೆ ಹೇಳಿದ್ದಾರೆ.


 "ನನಗೆ ಜುಹೇರ್ ಯಾರ ಪರಿಚಯವೂ ಇರಲಿಲ್ಲ. ಅವರಿಬ್ಬರು ಸ್ನೇಹಿತರಾಗಿದ್ದರೋ ಅಥವಾ ಜಗಳವಾಡಿದ್ದರೋ ನನಗೆ ತಿಳಿದಿರಲಿಲ್ಲ. ನಾನು ಅವಳಿಂದ ಅಥವಾ ಅವಳ ಸ್ನೇಹಿತರಿಂದ ಅವನ ಬಗ್ಗೆ ಕೇಳಿಲ್ಲ" ಎಂದು ಅವರು ದಿನೇಶನಿಗೆ ಹೇಳಿದರು.


 "ಪೊಲೀಸ್ ವಿಚಾರಣೆಯ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ಆಕೆಯ ಸ್ನೇಹಿತರೊಬ್ಬರು ಅವರು ಸ್ನೇಹಿತರಾಗಿದ್ದರು ಎಂದು ನನಗೆ ಹೇಳಿದರು, ಆದರೆ ನನಗೆ ಮೊದಲು ತಿಳಿದಿರಲಿಲ್ಲ" ಎಂದು ಆಕೆಯ ತಂದೆ ಹೇಳಿದರು.


 ಮರುದಿನ, ಜೂನ್ 1, 2023 ರಂದು, ಶಹಬಾದ್ ಡೈರಿ ಪ್ರದೇಶದಲ್ಲಿ, ಕಾನೂನುಬಾಹಿರ ಡ್ರಗ್ಸ್ ಅನ್ನು ನಿರ್ದಾಕ್ಷಿಣ್ಯವಾಗಿ ವ್ಯಾಪಾರ ಮಾಡಲಾಗುತ್ತದೆ ಎಂದು ದಿನೇಶ್ ಅವರಿಗೆ ತಿಳಿಸಲಾಯಿತು, ಪೊಲೀಸರು ಸಹಭಾಗಿಯಾಗಿದ್ದಾರೆ ಮತ್ತು ಈ ಪ್ರದೇಶದಲ್ಲಿ ಬಾಂಗ್ಲಾದೇಶಿ ಮುಸ್ಲಿಮರ ಒಳಹರಿವು ನೆಲೆಸಿದೆ.


 ಇದಲ್ಲದೆ, ಅವರು ಮತ್ತು ಅವರ ತಂಡವು ಸುಸಜ್ಜಿತ ಸಾರ್ವಜನಿಕ ಸ್ಥಳಗಳ ಕೊರತೆ, ಗೊತ್ತುಪಡಿಸಿದ ಸಾರ್ವಜನಿಕ ಪ್ರದೇಶಗಳ ಅತಿಕ್ರಮಣ, ಅಪರಾಧದ ಪ್ರಮಾಣದಲ್ಲಿ ಹೆಚ್ಚಳ, ಅಸುರಕ್ಷಿತ ಸಾಮಾಜಿಕ ಪರಿಸ್ಥಿತಿಗಳು ಮತ್ತು ಪ್ರದೇಶದಲ್ಲಿ ಅನಧಿಕೃತ ಮಜರ್‌ಗಳ ಅಣಬೆಗಳ ಬಗ್ಗೆ ತಿಳಿದುಕೊಂಡಿತು.


 ಈ ಹಿನ್ನೆಲೆಯಲ್ಲಿ ಅವರು ಮತ್ತು ಅವರ ತಂಡ ಶಹಬಾದ್ ಡೈರಿ ಪ್ರದೇಶಕ್ಕೆ ಭೇಟಿ ನೀಡಿ ಹೆಚ್ಚಿನ ತನಿಖೆ ನಡೆಸುತ್ತಿದೆ. ಅಲ್ಲಿ ಅವರು ಸ್ಥಳೀಯ ಪತ್ರಕರ್ತರಲ್ಲಿ ಒಬ್ಬರಾದ ನಾರಾಯಣ್ ಸಿಂಗ್ ಅವರನ್ನು ಭೇಟಿಯಾದರು.


 ದಿನೇಶ್ ಅವರೊಂದಿಗೆ ಮಾತನಾಡುವಾಗ, ಜುಹೇರ್ ತನ್ನ ಮೂಲ ಗುರುತನ್ನು ತಿಳಿದುಕೊಂಡ ನಂತರ ಹುಡುಗಿಯನ್ನು ಕೊಂದಿರುವ ಹೆಚ್ಚಿನ ಸಾಧ್ಯತೆಗಳಿವೆ ಎಂದು ಸಿಂಗ್ ಹೇಳಿದ್ದಾರೆ.


 ಜುಹೇರ್ ಕೈಯಲ್ಲಿ ಕಲವ ತೊಡುತ್ತಿದ್ದ. ತಾನು ಹಿಂದೂ ಸಮುದಾಯಕ್ಕೆ ಸೇರಿದವಳು ಎಂದು ಬಾಲಕಿಗೆ ಮನವರಿಕೆ ಮಾಡಿಕೊಟ್ಟಿದ್ದ.ಆತನ ಗುರುತು ತಿಳಿದು ಬಾಲಕಿ ಆತನಿಂದ ದೂರವಿರಲು ಯತ್ನಿಸಿ ಕೊಲೆ ನಡೆದಿರಬಹುದು. ," ಅವನು ಸೇರಿಸಿದ.


 ಕೆಲವು ಅನುವಿಷ್ಣುವಿನ ಹೆಸರಿನಲ್ಲಿ ಹುಡುಗಿ ತನ್ನ ಕೈಯಲ್ಲಿ ಕಪ್ಪು ಹಚ್ಚೆ ಹಾಕಿಸಿಕೊಂಡಿದ್ದಾಳೆ ಎಂದು ಸಿಂಗ್ ಸೇರಿಸಿದ್ದಾರೆ.


 "ಕೊಲೆಯ ಒಂದು ದಿನ ಮೊದಲು, ಇಬ್ಬರೂ ಅದೇ ಸ್ಥಳದಲ್ಲಿ ಭಾರೀ ಜಗಳವಾಡಿದರು. ಹುಡುಗಿ ಬಹುಶಃ ಜುಹೇರ್ ಮುಸ್ಲಿಂ ಎಂದು ತಿಳಿದ ನಂತರ ಅವನೊಂದಿಗೆ ದೂರವಿರಲು ಬಯಸಿದ್ದಳು. ಮರುದಿನ, ಅವನು ಅವಳನ್ನು ಕರೆದು ಅವಳನ್ನು ಭೇಟಿಯಾಗಲು ಹೇಳಿದನು, ಆದರೆ ಅವಳು ನಿರಾಕರಿಸಿದಳು, ಅವನು ಮನವಿ ಮಾಡುತ್ತಲೇ ಇದ್ದನು, ಆದರೆ ಯಾವುದೇ ಪ್ರಯೋಜನವಾಗಲಿಲ್ಲ. ಮೇ 28 ರಂದು, ಆ ಪ್ರದೇಶಕ್ಕೆ ಆಗಮಿಸಿದ ಸಿಸಿಟಿವಿ ದೃಶ್ಯಗಳಲ್ಲಿ ಹುಡುಗಿಯನ್ನು ನೋಡಬಹುದು ಮತ್ತು ಸಣ್ಣ ಸಂಭಾಷಣೆಯ ನಂತರ ಅವನು ಅವಳನ್ನು ಇರಿದಿದ್ದಾನೆ, ”ಎಂದು ಅವರು ಹೇಳಿದರು.


 ನಾರಾಯಣ್ ಸಿಂಗ್ ಕೊಲೆಯಾದ ಸ್ಥಳದಿಂದ ಎರಡು ಕಿಲೋಮೀಟರ್ ದೂರದಲ್ಲಿ ವಾಸಿಸುತ್ತಿದ್ದಾರೆ ಮತ್ತು ಕೊಲೆಯನ್ನು ವರದಿ ಮಾಡಿದ ಮೊದಲ ವ್ಯಕ್ತಿ. ಘಟನೆಗೆ 15 ದಿನಗಳ ಮೊದಲು ಸಾಹಿಲ್ ಕೊಲೆಯ ಚಾಕುವನ್ನು ಖರೀದಿಸಿದ್ದ ಮತ್ತು ಕೊಲೆಯ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಕೋಪವನ್ನು ನಿಯಂತ್ರಿಸಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗಲಿಲ್ಲ ಎಂದು ಅವರು ಬಹಿರಂಗಪಡಿಸಿದರು. "ಅವನು ಅವಳಿಗೆ 2 ಅಥವಾ 3 ಬಾರಿ ಇರಿದಿರಬಹುದು, ಆದರೆ ಅವನು ಅವಳಿಗೆ 20 ಬಾರಿ ಇರಿದಿದ್ದಾನೆ ಮತ್ತು ದೊಡ್ಡ ಕಲ್ಲಿನಿಂದ ಅವಳನ್ನು ಪುಡಿಮಾಡಿದನು, ಅವನ ಕೋಪವಲ್ಲದಿದ್ದರೆ ಇದು ಏನು? ಅವನು ಮಾದಕ ದ್ರವ್ಯ ಸೇವಿಸಿದ್ದಾನೋ ಅಥವಾ ಕುಡಿದಿದ್ದನೋ ತಿಳಿದಿಲ್ಲ, ಆದರೆ ಅವನು ಮಾಡಿದಂತಿದೆ. ಕೊಲೆಯ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ತನ್ನ ಮೇಲೆ ಹಿಡಿತವನ್ನು ಕಳೆದುಕೊಂಡನು" ಎಂದು ಸಿಂಗ್ ಹೇಳಿದರು.


 ಸ್ಲೀಪರ್ ಸೆಲ್‌ನಂತೆ ಕಾರ್ಯನಿರ್ವಹಿಸುವ ಪ್ರಿಯಾಂಕಾ ಅವರಂತಹ ಅನೇಕರಿದ್ದಾರೆ. ಈ ಜನರು ಅಮಾಯಕ ಹಿಂದೂ ಹುಡುಗಿಯರನ್ನು ಪ್ರೇಮ ಪ್ರಕರಣಗಳಲ್ಲಿ ಸಿಕ್ಕಿಹಾಕಿ ನಂತರ ಅವರೊಂದಿಗೆ ಸರಗಳ್ಳತನ ಮಾಡುತ್ತಾರೆ. ಅವರ ಗುರುತುಗಳನ್ನು ಬಹಿರಂಗಪಡಿಸಿದರೆ ಕೊಲೆ ಮಾಡುತ್ತಾರೆ. ಇತ್ತೀಚೆಗೆ ಶ್ರದ್ಧಾ ವಾಕರ್ ಪ್ರಕರಣವು ನಡೆಯಿತು. ಹುಡುಗಿಯನ್ನು 35 ಸಣ್ಣ ತುಂಡುಗಳಾಗಿ ಕತ್ತರಿಸಿ ರೆಫ್ರಿಜರೇಟರ್‌ನಲ್ಲಿ ಅಫ್ತಾಬ್ ಸಂಗ್ರಹಿಸಿದ್ದಾನೆ. ಹತ್ತಿರದ ಪ್ರದೇಶದಲ್ಲಿ ಲವ್ ಜಿಹಾದ್‌ನ ಅನೇಕ ಘಟನೆಗಳು ನಡೆಯುತ್ತಿವೆ" ಎಂದು ಅವರು ಗಮನಿಸಿದರು, ಹಿಂದೂ ಪುರುಷರನ್ನು ಸಹ ಇಸ್ಲಾಮಿಸ್ಟ್‌ಗಳು ಉಳಿಸುವುದಿಲ್ಲ.


 ಆರೋಪಿಗಳು ದೆಹಲಿ ಪೊಲೀಸರಿಗೆ ಹೆದರುವುದಿಲ್ಲ ಮತ್ತು ಬಲಿಪಶುಗಳ ಕುಟುಂಬಗಳು ಆರೋಪಿಗಳಿಗೆ ಹೆದರುತ್ತಾರೆ ಎಂದು ನಾರಾಯಣ್ ಸಿಂಗ್ ಹೇಳಿದರು.


 "ಆರೋಪಿಗಳ ವಿರುದ್ಧ ಮಾತನಾಡಿದರೆ ಅವರು (ಕುಟುಂಬಗಳು) ಕೆಲವೊಮ್ಮೆ ಕೊಲ್ಲಲ್ಪಡುತ್ತಾರೆ" ಎಂದು ಅವರು ಹೇಳಿದರು. ಆಡಳಿತ ಮತ್ತು ದೆಹಲಿ ಪೊಲೀಸರು ಒತ್ತಡವನ್ನು ಸೃಷ್ಟಿಸುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಅಂತಹ ಸಂದರ್ಭಗಳಲ್ಲಿ ಮಾಧ್ಯಮಗಳನ್ನು ತಪ್ಪಿಸುತ್ತಾರೆ ಎಂದು ನಾರಾಯಣ್ ಹೇಳಿದರು.


 ಕೊಲೆಯಾದ ದಿನ, ಸಿಂಗ್ ಮೊದಲು ಸ್ಥಳಕ್ಕೆ ಬಂದನು. ಈ ಪ್ರದೇಶದಲ್ಲಿ ಬಾಲಕಿಯೊಬ್ಬಳು ಸಾವನ್ನಪ್ಪಿರುವ ಬಗ್ಗೆ ಸ್ಥಳೀಯರೊಬ್ಬರು ಮಾಹಿತಿ ನೀಡಿದ್ದಾರೆ.


 "ನಾನು 10 ನಿಮಿಷಗಳಲ್ಲಿ ತಲುಪಿದೆ ಮತ್ತು ಪ್ರಿಯಾಂಕಾ ಮೃತ ದೇಹವು ಅರ್ಧ ಗಟಾರದಲ್ಲಿ ಮತ್ತು ಅರ್ಧ ರಸ್ತೆಯಲ್ಲಿ ಬಿದ್ದಿರುವುದನ್ನು ನೋಡಿದೆ. ದೆಹಲಿ ಪೊಲೀಸರು ಈಗಾಗಲೇ ಸ್ಥಳಕ್ಕೆ ತಲುಪಿದ್ದರು ಮತ್ತು ಮಾಧ್ಯಮಗಳನ್ನು ನೋಡಿದ ಅವರು ತಪ್ಪಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದರು" ಎಂದು ಅವರು ಹೇಳಿದರು.


 ಪ್ರಿಯಾಂಕಾ ಅವರ ಕೆಲವು ಸ್ನೇಹಿತರು ಕೂಡ ಸ್ಥಳಕ್ಕೆ ತಲುಪಿದ್ದಾರೆ ಮತ್ತು ವಿಷಯದ ಬಗ್ಗೆ ಮಾತನಾಡುವುದನ್ನು ತಪ್ಪಿಸುತ್ತಿದ್ದಾರೆ ಎಂದು ಸಿಂಗ್ ಹೇಳಿದರು. ಅಷ್ಟರೊಳಗೆ ಝುಹೈರ್‌ನನ್ನು ಬಂಧಿಸಲಾಗುವುದಿಲ್ಲ ಎಂದು ಅವರು ಹೆದರುತ್ತಿದ್ದರು. ದೆಹಲಿ ಪೊಲೀಸರು ಆರೋಪಿಯನ್ನು ಬಂಧಿಸಿದ ಬಳಿಕ ನೇಹಾ ಮೌನ ಮುರಿದಿದ್ದಾರೆ.


 "ಸಾರ್. ಜನ ಪ್ರಿಯಾಂಕಾಗೆ ಸಹಾಯ ಮಾಡಿದ್ದಾರಾ?"


 "ನಾನು ಸ್ಥಳವನ್ನು ತಲುಪಿದ ಸುಮಾರು ಅರ್ಧ ಘಂಟೆಯ ನಂತರ, ಆಂಬ್ಯುಲೆನ್ಸ್ ಅನ್ನು ಕರೆಯಲಾಯಿತು. ಅವರು ಆಂಬ್ಯುಲೆನ್ಸ್ ಅನ್ನು ಸ್ವಲ್ಪ ಸಮಯ ಕಾಯುತ್ತಿದ್ದರು. ಅವರು ಆಂಬ್ಯುಲೆನ್ಸ್ ನಂತರ ಬಂದರು, ಮತ್ತು ಅವರು ರಕ್ತ ಮತ್ತು ಇತರ ವಸ್ತುಗಳಂತಹ ಸಾಕ್ಷ್ಯವನ್ನು ಸಂಗ್ರಹಿಸಿದರು. ಸುಮಾರು 4 ರಿಂದ 5 ಸ್ನೇಹಿತರು ಆ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಸಂತ್ರಸ್ತರು ಇದ್ದರು. ಈ ಸ್ನೇಹಿತರು ನೇಹಾ, ಶಕ್ತಿವೇಲ್, ವಾರಣಾ ಮತ್ತು ಇತರರು. ಶವವನ್ನು ಮೇಲೆತ್ತಿ ಆಂಬ್ಯುಲೆನ್ಸ್‌ಗೆ ಹಾಕಲು ಶಕ್ತಿವೇಲ್ ಸಹಾಯ ಮಾಡಿದರು. ಇದು ರಾತ್ರಿ 11:30 ರ ಸುಮಾರಿಗೆ ಸಂಭವಿಸಿದೆ, ನಾನು ಹೇಗೋ ನನ್ನ ವರದಿಯನ್ನು ಮುಗಿಸಿ ಹೊರಟೆ."


 ಸಿಂಗ್ ಹೇಳಿದರು, "ಆ ದಿನ ನನ್ನ ಕವರೇಜ್ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಯಾರೂ ಹೆಚ್ಚು ಮಾತನಾಡಲಿಲ್ಲ. ಇದು ಸ್ಪಷ್ಟವಾಗಿದೆ, ಏಕೆಂದರೆ ಪ್ರತಿಯೊಬ್ಬರೂ ಅಪರಾಧದ ಬಗ್ಗೆ ಏನಾದರೂ ಮಾತನಾಡಿದರೆ ಅವರು ಏನಾದರೂ ತೊಂದರೆಗೆ ಒಳಗಾಗಬಹುದು ಎಂದು ಹೆದರುತ್ತಿದ್ದರು. ಪ್ರಿಯಾಂಕಾ ಅವರ ಸ್ನೇಹಿತರು ಕೂಡ ಏನನ್ನೂ ಹೇಳಲಿಲ್ಲ."


 "ಆ ದಿನ ವರದಿ ಮಾಡಲು ಪೊಲೀಸರು ಪತ್ರಕರ್ತರಿಗೆ ಏಕೆ ಅವಕಾಶ ನೀಡಲಿಲ್ಲ?" ಎಂದು ದಿನೇಶ್ ಪ್ರಶ್ನಿಸಿದರು.


 ನಾರಾಯಣ್ ಸಿಂಗ್, "ನಾನು ಯಾವುದೇ ಅಪರಾಧವನ್ನು ವರದಿ ಮಾಡಿದಾಗಲೆಲ್ಲಾ ಈ ಪ್ರದೇಶದ ಪೊಲೀಸರು ಅಡೆತಡೆಗಳನ್ನು ಸೃಷ್ಟಿಸುತ್ತಾರೆ. ಅದರ ಹಿಂದೆಯೂ ಒಂದು ಕಾರಣವಿದೆ. ಅವರು ಪ್ರದೇಶವನ್ನು ಮಾನನಷ್ಟಗೊಳಿಸುವುದನ್ನು ಅವರು ಬಯಸುವುದಿಲ್ಲ. ಅವರು ಪ್ರದೇಶದಲ್ಲಿ ಅಪರಾಧಗಳು ಮತ್ತು ಅಕ್ರಮ ಮಾದಕವಸ್ತುಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದರೆ ಅವರು ಭಾವಿಸುತ್ತಾರೆ. ವ್ಯವಹಾರವು ಮಾಧ್ಯಮಗಳಲ್ಲಿ ಪ್ರಕಟವಾಗುತ್ತದೆ, ನಂತರ ಅವರ ಪೊಲೀಸ್ ಠಾಣೆ ಅಥವಾ ಜಿಲ್ಲೆಗೆ ಮಾನಹಾನಿಯಾಗುತ್ತದೆ. ಈ ಕಾರಣಕ್ಕಾಗಿ ಅವರು ನಮಗೆ ವರದಿ ಮಾಡಲು ಅವಕಾಶ ನೀಡುವುದಿಲ್ಲ. ನಾವು ಸಾಮಾನ್ಯವಾಗಿ ಫೋರೆನ್ಸಿಕ್ ತಂಡವು ಆಗಮಿಸದ ಹೊರತು ಸ್ಥಳಕ್ಕೆ ಭೇಟಿ ನೀಡುವುದಿಲ್ಲ. ನಾವು ಸಾಮಾನ್ಯವಾಗಿ ದೂರದಲ್ಲಿ ನಿಲ್ಲುತ್ತೇವೆ ಮತ್ತು ವರದಿ ಮಾಡಿ ಆದರೆ ಫೊರೆನ್ಸಿಕ್ ತಂಡವು ಸ್ಥಳವನ್ನು ಹಿಡಿದ ನಂತರ, ಪೊಲೀಸರು ಅಪರಾಧದ ಸ್ಥಳದ ಗೋಚರ ವ್ಯಾಪ್ತಿಯಿಂದ ವರದಿ ಮಾಡಲು ನಮಗೆ ಅನುಮತಿಸುವುದಿಲ್ಲ."


"ಈ ಪ್ರದೇಶದಲ್ಲಿ ಅಕ್ರಮ ಡ್ರಗ್ಸ್ ಮತ್ತು ಮದ್ಯದ ವ್ಯವಹಾರಗಳು ನಿಜವೇ?" ಎಂದು ದಿನೇಶ್ ಪ್ರಶ್ನಿಸಿದರು.


 ನಾರಾಯಣ್ ಸಿಂಗ್ ಉತ್ತರಿಸಿದರು, "ದಿನೇಶ್. ಈ ಪ್ರದೇಶದಲ್ಲಿ ಅಕ್ರಮ ಡ್ರಗ್ಸ್, ಅಕ್ರಮ ಮದ್ಯ ಮತ್ತು ಗಾಂಜಾ ವ್ಯವಹಾರಗಳು ಎಲ್ಲೆಡೆ ಹರಡಿವೆ. ಈ ಹಾವಳಿಯನ್ನು ತಡೆಯುವಲ್ಲಿ ಪೊಲೀಸರು ವಿಫಲರಾಗಿದ್ದಾರೆ ಮತ್ತು ಏನಾದರೂ ಬಹಿರಂಗವಾದಾಗ ಅಥವಾ ಏನಾದರೂ ಅಪರಾಧ ನಡೆದಾಗ ಅವರು ನಮಗೆ ಸರಿಯಾಗಿ ವರದಿ ಮಾಡಲು ಬಿಡುವುದಿಲ್ಲ. ಮಾಧ್ಯಮಗಳಲ್ಲಿ ಏನಾದರೂ ಪ್ರಕಟವಾದರೆ, ಹೆಸರಿಗಾಗಿ ಒಂದೋ ಎರಡೋ ದಾಳಿ ಮಾಡುತ್ತಾರೆ. ಯಾವುದೇ ಮುಂದಿನ ಕ್ರಮಗಳು ನಡೆಯುವುದಿಲ್ಲ. ಈ ಎಲ್ಲಾ ಅಕ್ರಮ ವ್ಯವಹಾರಗಳನ್ನು ಹೆಚ್ಚಾಗಿ ಅಕ್ರಮ ಬಾಂಗ್ಲಾದೇಶಿ ವಲಸಿಗರು ಮಾಡುತ್ತಾರೆ, ಅವರಲ್ಲಿ ಹೆಚ್ಚಿನವರು ಮುಸ್ಲಿಮರು."


 ನಾರಾಯಣ್ ಸಿಂಗ್ ದಿನೇಶ್ ಅವರಿಗೆ ಮತ್ತಷ್ಟು ಮಾಹಿತಿ ನೀಡಿದರು: "ಸೆಕ್ಟರ್ 26, 27, ಮತ್ತು 28 ರಲ್ಲಿ ಇಂತಹ ಅನೇಕ ಕೊಳೆಗೇರಿಗಳಿವೆ. ಈ ಬಾಂಗ್ಲಾದೇಶಿಗಳು ಈ ಪ್ರದೇಶಗಳಲ್ಲಿ ವಾಸಿಸುತ್ತಿದ್ದಾರೆ. ಶಹಬಾದ್ ಡೈರಿ ಪ್ರದೇಶದ ಉದಾಹರಣೆ ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳಿ. ಇಲ್ಲಿ ಪ್ರತಿ ಲೇನ್ ಎರಡರಿಂದ ಮೂರು ಸಮಸ್ಯೆಗಳನ್ನು ಎದುರಿಸುತ್ತಿದೆ. ಅದು ಅಕ್ರಮವಾಗಿರಲಿ ಮದ್ಯ, ಡ್ರಗ್ಸ್, ಗಾಂಜಾ, ಬೆಟ್ಟಿಂಗ್, ಜೂಜಾಟ ಇತ್ಯಾದಿ ಅಕ್ರಮ ಬಾಂಗ್ಲಾದೇಶಿಗಳು ಇದರಲ್ಲಿ ಭಾಗಿಯಾಗಿದ್ದಾರೆ.ಇತ್ತೀಚೆಗೆ ನಾರ್ಕೋಟಿಕ್ ಕಂಟ್ರೋಲ್ ಬ್ಯೂರೋ ಮತ್ತು ವಿಶೇಷ ತಂಡ ಸ್ವಾತಿ ಚೌಕ್‌ನ ಈ ಪ್ರದೇಶದಲ್ಲಿ 35 ಲಕ್ಷ ರೂಪಾಯಿ ಮೌಲ್ಯದ ಡ್ರಗ್ಸ್ ವಶಪಡಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು ದಾಳಿ ನಡೆಸಿತು. ಅವರ ಮನೆಗಳಲ್ಲಿ, ಸಾಹಿಲ್ ಮಾದಕ ದ್ರವ್ಯದ ಪ್ರಭಾವದಲ್ಲಿದ್ದರು ಅಥವಾ ಅಪರಾಧ ಮಾಡುವ ಮೊದಲು ಕುಡಿದಿದ್ದರು ಎಂದು ಕೆಲವು ವರದಿಗಳು ಹೇಳಿವೆ ಏಕೆಂದರೆ ಇದು ಈ ಪ್ರದೇಶದಲ್ಲಿ ಸಾಮಾನ್ಯವಾಗಿ ಲಭ್ಯವಿದೆ. ಇದು ಮಾದಕ ದ್ರವ್ಯದ ಮುಂಭಾಗದಲ್ಲಿ ಆಡಳಿತದ ವೈಫಲ್ಯವಾಗಿದೆ."


 ಸಾರ್ವಜನಿಕ ಸ್ಥಳಗಳ ಅತಿಕ್ರಮಣದ ಕುರಿತು ದಿನೇಶ್ ಕೇಳಿದಾಗ, ನಾರಾಯಣ್ ಸಿಂಗ್ ಪ್ರದೇಶದಲ್ಲಿನ ಅತಿಕ್ರಮಣದ ತೀವ್ರ ಸಮಸ್ಯೆಯನ್ನು ಒತ್ತಿಹೇಳಿದರು. ನೀವು ಎಂಸಿಡಿ ಪಾರ್ಕ್‌ಗಳನ್ನು ನೋಡುತ್ತೀರಾ? ಅವೆಲ್ಲವೂ ಅಕ್ರಮ ಒತ್ತುವರಿಯಿಂದ ತುಂಬಿವೆ. ಸ್ಥಳೀಯ ಸಾರ್ವಜನಿಕರು ಎಲ್ಲಿ ಹೋಗುತ್ತಾರೆ? ಅವರು ಎಲ್ಲಿ ಹೋಗುತ್ತಾರೆ? ಅವರು ಎಲ್ಲಿ ಹೋಗುತ್ತಾರೆ? ಕುಳಿತುಕೊಳ್ಳಲು ಕೆಲವು ಹುಲ್ಲುಹಾಸುಗಳಿವೆಯೇ? ಕುಟುಂಬವು ಅಲ್ಲಿಗೆ ಹೋಗಬಹುದೇ? ಹಿರಿಯ ನಾಗರಿಕರು ಬೆಳಿಗ್ಗೆ ಅಥವಾ ಸಂಜೆ ವಾಕಿಂಗ್‌ಗೆ ಹೋಗುತ್ತಾರೆಯೇ? ಇಲ್ಲ. ಶಹಬಾದ್ ಡೈರಿ ಪ್ರದೇಶದ ಎಲ್ಲಾ ಉದ್ಯಾನವನಗಳು ಅಕ್ರಮವಾಗಿ ನೆಲೆಸಿರುವವರಿಂದ ತುಂಬಿವೆ. ಇದು ಒಂದು ನಿರ್ದಿಷ್ಟ ಸಮುದಾಯವನ್ನು ಒಳಗೊಂಡಿದೆ ಎಂದು ನಾವು ಹೇಳಲಾಗುವುದಿಲ್ಲ. ಎಲ್ಲಾ ರೀತಿಯ ಜನರು ವಾಸಿಸುತ್ತಿದ್ದಾರೆ. ಅವರು ಅದನ್ನು ಅತಿಕ್ರಮಿಸಿದ್ದಾರೆ ಅವರದೇ ಆದ ಶೈಲಿ.ಕುಟುಂಬ ಒಟ್ಟಿಗೆ ಹೋಗಿ ಕೂತು ಹರಟೆ ಹೊಡೆಯುವ ಮೋಜು-ಮಸ್ತಿ-ಉತ್ಸಾಹ, ಮುಂಜಾನೆ ಅಥವಾ ಸಂಜೆ ವಾಕ್ ಮಾಡಬಹುದಾದ ಒಂದೇ ಒಂದು ಸ್ಥಳವೂ ಇಲ್ಲ.ಎಲ್ಲವೂ ಅತಿಕ್ರಮಣವಾಗಿದೆ.ಸಾರ್ವಜನಿಕ ಸ್ಥಳಗಳೆಲ್ಲ ಮಾಯವಾಗಿವೆ.ಇಂತಹ ಪರಿಸ್ಥಿತಿಯಲ್ಲಿ , ಹುಡುಗಿ ಮನೆಯಿಂದ ಸ್ವಲ್ಪ ದೂರ ಹೋದರೆ, ಅವಳು ಅತ್ಯಾಚಾರಕ್ಕೊಳಗಾಗುವ ಅಪಾಯವಿದೆ."


ದಿನೇಶ್ ಮತ್ತು ಅವರ ತಂಡವು ದುರಂತ ಘಟನೆಯ ಸುತ್ತಲಿನ ವಿವಿಧ ಅಂಶಗಳ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ ಮತ್ತು ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ಸಂಗ್ರಹಿಸಲು ತಮ್ಮ ಸ್ಥಳದಲ್ಲೇ ತನಿಖೆಯನ್ನು ಮುಂದುವರೆಸಿದರು.


 "ಹುಡುಗರೇ. ಕೊಲೆಯ ಹಿಂದಿನ ಉದ್ದೇಶವನ್ನು ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳುವುದು, ಪ್ರಸ್ತುತ ಪರಿಸ್ಥಿತಿಯನ್ನು ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ ಮಾಡುವುದು ಮತ್ತು ಘಟನೆಯಿಂದ ಪ್ರಭಾವಿತವಾಗಿರುವ ಸ್ಥಳೀಯ ಸಮುದಾಯದ ಸದಸ್ಯರಿಂದ ಸಂಬಂಧಿತ ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ಸಂಗ್ರಹಿಸುವುದು ನಮ್ಮ ಪ್ರಾಥಮಿಕ ಗಮನವಾಗಿದೆ."


 ಸರಿ, ಸರ್, ”ಎಂದು ಅವರ ತಂಡ ಹೇಳಿದೆ.


 ನಿವಾಸಿಗಳೊಂದಿಗೆ ಅವರ ಸಂವಾದದ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ದಿನೇಶ್ ಆರಂಭದಲ್ಲಿ ಪ್ರಿಯಾಂಕಾ ಬರ್ಬರವಾಗಿ ಹತ್ಯೆಯಾದ ಸ್ಥಳಕ್ಕೆ ಭೇಟಿ ನೀಡಲು ಯೋಜಿಸಿದ್ದರು. ಆದಾಗ್ಯೂ, ಸ್ಥಳವನ್ನು ತಲುಪುವ ಮೊದಲು, ಅವರ ತಂಡವು ಒಂದು ಪ್ರದೇಶದಲ್ಲಿ ಕ್ಯಾಮೆರಾಗಳೊಂದಿಗೆ ಮಾಧ್ಯಮದ ಸಿಬ್ಬಂದಿಗಳ ಸಭೆಯನ್ನು ಗಮನಿಸಿತು.


 ವಿಚಾರಣೆ ನಡೆಸಿದಾಗ ಅದು ಎಎಪಿ ಶಾಸಕರ ಕಚೇರಿ ಎಂದು ತಿಳಿದುಬಂದಿದೆ. ಕುತೂಹಲಕಾರಿಯಾಗಿ, ವಿಶಿಷ್ಟ ಎಂಎಲ್‌ಎ ಕಚೇರಿಗಳಂತೆ, ರಾಜಕೀಯ ನಾಯಕರ ಉಪಸ್ಥಿತಿಯನ್ನು ಸೂಚಿಸುವ ಯಾವುದೇ ಗಮನಾರ್ಹ ಸೈನ್‌ಬೋರ್ಡ್ ಅಥವಾ ಬ್ಯಾನರ್ ಇರಲಿಲ್ಲ.


 ದಿನೇಶ್ ಅವರನ್ನು ಪ್ರಶ್ನಿಸಿದ ನಂತರ ಈ ವಿಚಿತ್ರ ಸನ್ನಿವೇಶದ ಹಿಂದಿನ ಕುತೂಹಲಕಾರಿ ಹಿನ್ನೆಲೆಯನ್ನು ನಿವಾಸಿಯೊಬ್ಬರು ಅನಾವರಣಗೊಳಿಸಿದರು.


 ಪ್ರಿಯಾಂಕಾ ದುರಂತವಾಗಿ ಕೊಲೆಯಾದ ಸ್ಥಳವು ತುಲನಾತ್ಮಕವಾಗಿ ಶಾಂತವಾಗಿ ಕಾಣುತ್ತದೆ, ಕೇವಲ ಒಂದೆರಡು ಯೂಟ್ಯೂಬರ್‌ಗಳು ತುಣುಕನ್ನು ಸೆರೆಹಿಡಿಯುತ್ತಾರೆ. ಮತ್ತೊಂದೆಡೆ, ಮುಖ್ಯವಾಹಿನಿಯ ಮಾಧ್ಯಮವು ಸಾಕಷ್ಟು ದೂರದಲ್ಲಿದೆ.


 ಅಪರಾಧ ಸ್ಥಳ ಮತ್ತು ಆಮ್ ಆದ್ಮಿ ಪಕ್ಷದ ಶಾಸಕರ ಕಚೇರಿಯು ಕೇವಲ 200 ಮೀಟರ್ ಅಂತರದಲ್ಲಿದ್ದು, ಎರಡು ಸ್ಥಳಗಳನ್ನು ಪ್ರತ್ಯೇಕಿಸುವ ಉದ್ಯಾನವನವಿದೆ. ಈ ಉದ್ಯಾನವನವು ಸಸ್ಯವರ್ಗ ಮತ್ತು ಹಸಿರು ಕೊರತೆಯನ್ನು ಹೊಂದಿರಲಿಲ್ಲ, ಮತ್ತು ಅದರ ಪಕ್ಕದಲ್ಲಿ ನಾವು ಸಾಕಷ್ಟು ಜಟಿಲವನ್ನು ನೋಡಿದ್ದೇವೆ. ಪರಿಶೋಧನೆಯ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ದಿನೇಶ್ ಮಜಾರ್ ಸುತ್ತಮುತ್ತಲಿನ ನಿವಾಸಿ ದಲೀಪ್ ಕುಮಾರ್ ಅನ್ನು ಎದುರಿಸಿದರು.


 ಪ್ರಿಯಾಂಕಾ ಹತ್ಯೆಯ ಬಗ್ಗೆ ಮಾತನಾಡಿದ ದಿನೇಶ್, ಕೊಲೆ ನಡೆದ ಸ್ಥಳದಿಂದ ಸುಮಾರು 50 ಮೀಟರ್ ದೂರದಲ್ಲಿರುವ ಉದ್ಯಾನವನ ಮತ್ತು ಅದರ ಪಕ್ಕದ ಮಜರ್ ಬಗ್ಗೆ ಪ್ರಶ್ನಿಸಿದರು.


 ಇದಕ್ಕೆ ದಲೀಪ್, "ಉದ್ಯಾನದಲ್ಲಿ ಮೊದಲು ಗೋರಿ ಇರಲಿಲ್ಲ. ಸುಮಾರು 10-15 ವರ್ಷಗಳ ಹಿಂದೆ ಮಜರ್ ಹೆಸರಿನಲ್ಲಿ ಕೆಲವು ಇಟ್ಟಿಗೆಗಳನ್ನು ಇಡಲಾಗಿತ್ತು. ಇದಾದ ನಂತರ 5-7 ವರ್ಷಗಳ ಹಿಂದೆ ಆಮ್ ಆದ್ಮಿ ಪಕ್ಷ (ಎಎಪಿ) ) ಕೌನ್ಸಿಲರ್ ಜೈ ಭಗವಾನ್ ಉಪಕಾರ್ (ಈಗ ಶಾಸಕರಾಗಿದ್ದಾರೆ) ಇಲ್ಲಿಂದ ಗೆದ್ದ ನಂತರ ಮೊದಲು ಮಜಾರ್‌ನ ಮೇಲ್ಛಾವಣಿಯನ್ನು ಸ್ಥಾಪಿಸಿದರು. ಹಿಂದೂಗಳು ಪ್ರತಿಭಟಿಸಿದಾಗ, ಮಜಾರ್ ಕಟ್ಟುವುದನ್ನು ಮುಸ್ಲಿಮರು ನಿಷೇಧಿಸುವ ಬದಲು ಪೊಲೀಸರು ಹಿಂದೂಗಳಿಗೆ ಛೀಮಾರಿ ಹಾಕಿದರು.


 ದಲೀಪ್ ಕುಮಾರ್ ಪ್ರಕಾರ, ಆಮ್ ಆದ್ಮಿ ಪಕ್ಷ ಮತ್ತು ಅರವಿಂದ್ ಕೇಜ್ರಿವಾಲ್ ಈ ರೀತಿಯ ರಾಜಕೀಯವನ್ನು ಪ್ರಚಾರ ಮಾಡುತ್ತಾರೆ. ಇಂತಹ ರಾಜಕೀಯದಲ್ಲಿ ಮುಸ್ಲಿಮರ ಹಿತಾಸಕ್ತಿಗಳನ್ನು ಈಡೇರಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಹಿಂದೂಗಳನ್ನು ಕಡೆಗಣಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ. ಹಿಂದೂಗಳು ಪ್ರತಿಭಟನೆ ಮಾಡಿದರೆ ವ್ಯವಸ್ಥಿತವಾಗಿ ಬೆದರಿಕೆ ಹಾಕುತ್ತಾರೆ.


 ದಲೀಪ್ ಕುಮಾರ್ ಅವರು ನನಗೆ ಹೇಳಿದರು, "ಉದ್ಯಾನದ ಪಕ್ಕದಲ್ಲಿ, ರಸ್ತೆಯ ಪಕ್ಕದಲ್ಲಿ, ಪೀಪಲ್ ಮರದ ಕೆಳಗೆ ದೇವಿಯ ವಿಗ್ರಹವನ್ನು ಆಶ್ರಯಿಸಲಾಗಿದೆ. ಈ ಪವಿತ್ರ ಸ್ಥಳಕ್ಕೆ ಸ್ಥಳೀಯ ಹಿಂದೂಗಳು ಪೂಜೆಗಾಗಿ ಆಗಾಗ್ಗೆ ಭೇಟಿ ನೀಡುತ್ತಿದ್ದರು. ಆದರೆ, ಹತ್ತಿರದ ಮಜಾರ್ ನಿರ್ಮಾಣದ ನಂತರ, ವಿಗ್ರಹದ ಸ್ಥಳದಲ್ಲಿ ಹಿಂದೂ ಸಮುದಾಯವು ದೇವಾಲಯವನ್ನು ನಿರ್ಮಿಸಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿದಾಗ, ನಿರ್ಮಾಣ ಕಾರ್ಯವು ಥಟ್ಟನೆ ಸ್ಥಗಿತಗೊಂಡಿತು, ಪರಿಣಾಮವಾಗಿ, ದೇವಿಯ ವಿಗ್ರಹವು ಅಪೂರ್ಣ ದೇವಾಲಯದ ರಚನೆಯೊಳಗೆ ಉಳಿದಿದೆ, ಆದರೆ ದೇವಾಲಯದ ನಿರ್ಮಾಣ ಮತ್ತು ಪೂರ್ಣಗೊಳಿಸುವಿಕೆಯನ್ನು ಆಡಳಿತವು ಅನುಮತಿಸುವುದಿಲ್ಲ. "


 ಎಎಪಿ ಶಾಸಕರ ಕಚೇರಿಯಿಂದ ಬೋರ್ಡ್ ಅನ್ನು ಏಕೆ ತೆಗೆದುಹಾಕಲಾಯಿತು?" ಎಂದು ತಂಡದಲ್ಲಿದ್ದ ದಿನೇಶ್ ಅವರ ಸ್ನೇಹಿತರಲ್ಲಿ ಒಬ್ಬರಾದ ಅಖಿಲ್ ಕೇಳಿದರು.


ಕೊಲೆ ಘಟನೆಗೂ ಮುನ್ನ ಶಾಸಕರ ಕಚೇರಿಯ ಹೊರಭಾಗದಲ್ಲಿ ಸೂಚನಾ ಫಲಕಗಳನ್ನು ಅಳವಡಿಸಲಾಗಿತ್ತು.ಆದರೆ ಮರುದಿನ ಬೆಳಗ್ಗೆ ಅನಿರೀಕ್ಷಿತವಾಗಿ ಈ ಬೋರ್ಡ್‌ಗಳನ್ನು ಕಿತ್ತು ಹಾಕಲಾಗಿತ್ತು.ಸನ್ನಿವೇಶದಲ್ಲಿ ಕೊಲೆ ನಡೆದಿದೆ ಎಂಬ ಗ್ರಹಿಕೆ ತಪ್ಪಿಸುವ ಉದ್ದೇಶದಿಂದ ಈ ಕ್ರಮ ಕೈಗೊಳ್ಳಲಾಗಿದೆ ಎಂದರು. ಶಾಸಕರ ಕಚೇರಿಗೆ, ನಾಯಕನ ಬಗ್ಗೆ ಸಾರ್ವಜನಿಕ ಭಾವನೆಗೆ ಋಣಾತ್ಮಕ ಪರಿಣಾಮ ಬೀರದಂತೆ."


 ದಲೀಪ್ ಕುಮಾರ್ ಅವರೊಂದಿಗಿನ ತನಿಖೆಯ ನಂತರ, ದಿನೇಶ್ ಅವರ ತಂಡದೊಂದಿಗೆ ಅವರ ಕಚೇರಿಗೆ ತೆರಳುತ್ತಾರೆ. ಆ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಅಖಿಲ್ ಅವರನ್ನು ಪ್ರಶ್ನಿಸಿದರು: "ದಿನೇಶ್. ನನಗೆ ಇದನ್ನು ನಂಬಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗುತ್ತಿಲ್ಲ. ನಮ್ಮ ದೇಶದಲ್ಲಿ ಮಾತ್ರ ಇಂತಹ ಘಟನೆಗಳು ಏಕೆ ನಡೆಯುತ್ತಿವೆ?"


 ಎಪಿಲೋಗ್


 ಪ್ರಿಯಾಂಕಾಗೆ ಸಹಾಯ ಮಾಡದಿರಲು ಜನರಲ್ಲಿ ಮಾನವೀಯತೆಯ ನಷ್ಟವಾಗಿದ್ದರೂ ಸಹ, ಅದರ ಹಿಂದಿನ ನಿಜವಾದ ಮಾನಸಿಕ ಕಾರಣವೆಂದರೆ ಪ್ರೇಕ್ಷಕರ ಪರಿಣಾಮ ಎಂದು ಹೇಳಲಾಗುತ್ತದೆ. ವೀಕ್ಷಕರ ಪರಿಣಾಮ ಏನೂ ಅಲ್ಲ, ಆದರೆ ನಾನು ಹೇಳಿದಾಗ, ಅದು ಸರಿ ಎಂದು ನಿಮಗೆ ಅನಿಸುತ್ತದೆ. ಒಬ್ಬರೇ ಇರುವ ಜಾಗದಲ್ಲಿ ಯಾರಿಗಾದರೂ ಸಹಾಯ ಬೇಕಾದರೆ ನಮ್ಮ ಮೆದುಳು ತಕ್ಷಣವೇ ಯೋಚಿಸಿ ಪರಿಹಾರವನ್ನು ನೀಡುತ್ತದೆ.


 ಆದರೆ ಆ ಸ್ಥಳವು ಜನಸಂದಣಿಯಾಗಿದ್ದರೆ ಒಬ್ಬಂಟಿಯಾಗಿರುವುದರ ಬದಲು, ಮನುಷ್ಯನ ಮೆದುಳು ಏನು ಯೋಚಿಸುತ್ತದೆ, ಮೊದಲು ಇತರರು ಅವರಿಗೆ ಸಹಾಯ ಮಾಡಲಿ, ನಂತರ ನಾವು ಅದರಲ್ಲಿ ಸೇರಬಹುದು. ಜುಹೇರ್ ಖಾನ್ ಪ್ರಿಯಾಂಕಾಗೆ ಚಾಕುವಿನಿಂದ ಇರಿದರಂತೆ, ಅಲ್ಲಿ ಸಾಕಷ್ಟು ಜನರು ಸೇರಿದ್ದರಿಂದ, ನೋಡುಗರು ಎಫೆಕ್ಟ್‌ಗೆ ತುತ್ತಾಗಬಹುದು ಎಂದು ಹೇಳಲಾಗಿದೆ. ಪ್ರಿಯಾಂಕಾ ಪೋಷಕರು ತಮ್ಮ ಮಗಳ ಸಾವಿಗೆ ನ್ಯಾಯವನ್ನು ಬಯಸಿದ್ದು, ಅವರಿಗೆ ಮರಣದಂಡನೆ ವಿಧಿಸಬೇಕೆಂದು ಮನವಿ ಮಾಡಿದರು. ನೀವು ಹುಡುಗರಾಗಿರಲಿ ಅಥವಾ ಹುಡುಗಿಯಾಗಿರಲಿ, ನಿಮ್ಮ ಪೋಷಕರಿಂದ ಏನನ್ನೂ ಮರೆಮಾಡಬೇಡಿ. ಅದು ಸರಿಯೋ ತಪ್ಪೋ ಅವರಿಗೆ ಮುಕ್ತವಾಗಿ ಹೇಳಿ. ಪ್ರತಿಯೊಬ್ಬ ಪೋಷಕರು ತಮ್ಮ ಮಕ್ಕಳು ಉತ್ತಮ ಮತ್ತು ಸುರಕ್ಷಿತವಾಗಿರಲು ಬಯಸುತ್ತಾರೆ.


 ಆದ್ದರಿಂದ ಓದುಗರು. ಈ ಕಥೆಯ ಬಗ್ಗೆ ನಿಮ್ಮ ಅಭಿಪ್ರಾಯವೇನು? ಜುಹೇರ್ ಮತ್ತು ಪ್ರಿಯಾಂಕಾ ಬಗ್ಗೆ ನಿಮ್ಮ ಅಭಿಪ್ರಾಯಗಳನ್ನು ಮರೆಯದೆ ಕಾಮೆಂಟ್ ಮಾಡಿ ಮತ್ತು ಮುಖ್ಯವಾಗಿ ಅಲ್ಲಿನ ಜನರ ಬಗ್ಗೆ ನಿಮ್ಮ ಅಭಿಪ್ರಾಯಗಳನ್ನು ಕಮೆಂಟ್ ಮಾಡಿ.


Rate this content
Log in

Similar kannada story from Crime