Adhithya Sakthivel

Crime Thriller Others

4  

Adhithya Sakthivel

Crime Thriller Others

ಸಿಐಡಿ: ಎರಡನೇ ಪ್ರಕರಣ

ಸಿಐಡಿ: ಎರಡನೇ ಪ್ರಕರಣ

16 mins
353


ಗಮನಿಸಿ: ಈ ಕಥೆಯು 2008 ರ ನೋಯ್ಡಾ ಡಬಲ್ ಮರ್ಡರ್ ಪ್ರಕರಣವನ್ನು ಭಾಗಶಃ ಆಧರಿಸಿದೆ. ವೈಜ್ಞಾನಿಕ ಕಾಲ್ಪನಿಕ ಕಥಾವಸ್ತುವಿನ ಭಾಗವು ಬ್ರಿಟಿಷ್ ಚಲನಚಿತ್ರ ಐಬಾಯ್‌ನಿಂದ ಸಡಿಲವಾಗಿ ಸ್ಫೂರ್ತಿ ಪಡೆದಿದೆ. ಆದರೆ, ಸ್ಫೂರ್ತಿಯ ಮುಖ್ಯ ಮೂಲವೆಂದರೆ ಸಂವಹನ ವ್ಯವಸ್ಥೆಗಳ ಸಿದ್ಧಾಂತ, ನಾನು ಭೌತಶಾಸ್ತ್ರ ಪುಸ್ತಕದಿಂದ ಅಳವಡಿಸಿಕೊಂಡಿದ್ದೇನೆ. ಈ ಕಥೆಯ ಯಾವುದೇ ಭಾಗವು ಯಾರನ್ನೂ ಯಾವುದೇ ರೀತಿಯಲ್ಲಿ ನೋಯಿಸುವ ಉದ್ದೇಶವನ್ನು ಹೊಂದಿಲ್ಲ.


 ಮುಂಬೈ ಆಸ್ಪತ್ರೆಗಳು, ರಾತ್ರಿ 8:30:


 ಹಿರಿಯ ಪೊಲೀಸ್ ಅಧಿಕಾರಿ ಡಿಎಸ್ಪಿ ಅರವಿಂದ್ ರೆಡ್ಡಿ ಐಪಿಎಸ್ ಅವರ ಆದೇಶದಂತೆ ಮುಂಬೈನ ಖಾಸಗಿ ಆಸ್ಪತ್ರೆಗಳ ಬಳಿ ಎಸಿಪಿ ಸಾಯಿ ಆದಿತ್ಯ ಚಿಕಿತ್ಸೆ ಪಡೆಯುತ್ತಿದ್ದಾರೆ.



 ತನ್ನ ಹಿಂದಿನ ನೆನಪುಗಳ ಕಿರಣವನ್ನು ಸ್ವೀಕರಿಸಿದ ನಂತರ, ಸಾಯಿ ಆದಿತ್ಯ ತನ್ನ ಪ್ರೀತಿಯ ಆಸಕ್ತಿಯ ಹೆಸರನ್ನು "ಇಶಿಕಾ....ಇಶಿಕಾ..." ಎಂದು ಕರೆಯುತ್ತಾ ಇದ್ದಕ್ಕಿದ್ದಂತೆ ಎಚ್ಚರಗೊಳ್ಳುತ್ತಾನೆ.



 ಅವರು ಚೇತರಿಸಿಕೊಂಡಿರುವುದನ್ನು ನೋಡಿದ ವೈದ್ಯರು ಅವರನ್ನು ಸಮಾಧಾನಪಡಿಸಲು ಮತ್ತು ನಿಯಂತ್ರಿಸಲು ಬಂದರು. ಆದಾಗ್ಯೂ, ಅವನು ಅವರನ್ನು ಇತರ ಬದಿಗಳಿಗೆ ತಳ್ಳುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಬದಲಿಗೆ ಕೆಲವೇ ಗಂಟೆಗಳಲ್ಲಿ ಆಸ್ಪತ್ರೆಯಿಂದ ಓಡಿಹೋಗುತ್ತಾನೆ.



 ಇದರಿಂದ ಆಘಾತಕ್ಕೊಳಗಾದ ಅರವಿಂತ್ ರಾಜೇಂದ್ರ ಸಿಂಗ್ ಎಂಬ ಅತ್ಯಂತ ಪ್ರಭಾವಿ ವ್ಯಕ್ತಿಗೆ ಕರೆ ಮಾಡಿ, "ಸರ್. ಸಾಯಿ ಆದಿತ್ಯ ಆಸ್ಪತ್ರೆಯಿಂದ ತಪ್ಪಿಸಿಕೊಂಡಿದ್ದಾರೆ. ಏನಾಗುತ್ತೋ ಗೊತ್ತಿಲ್ಲ. ಸುರಕ್ಷಿತವಾಗಿರಿ" ಎಂದು ಹೇಳುತ್ತಾನೆ.



 ಅವನು ಕರೆಯನ್ನು ಸ್ಥಗಿತಗೊಳಿಸುತ್ತಾನೆ. ರಾಜೇಂದ್ರ ರೆಡ್ಡಿ ಆಂಧ್ರ ಮುಖ್ಯಮಂತ್ರಿ ರತ್ನವೇಲ್ ರೆಡ್ಡಿ ಅವರ ಸಂಬಂಧಿ. ವಿಷಯಗಳು ತೀವ್ರ ತಿರುವು ಪಡೆಯುವ ಮೊದಲು ಇಬ್ಬರೂ ಭೇಟಿಯಾಗುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಏನನ್ನಾದರೂ ಮಾಡಲು ಯೋಜಿಸುತ್ತಾರೆ.



 ಐದು ಗಂಟೆಗಳ ನಂತರ, ಮುಂಬೈನ ನ್ಯೂರೋಲಾಜಿಕಲ್ ಲ್ಯಾಬ್:



 ನಿಶಾ ನರವೈಜ್ಞಾನಿಕ ಆಕಾಂಕ್ಷಿ. ಅವರು ಮಾನವರಿಗೆ "ಮೆಮೊರಿ ವರ್ಗಾವಣೆ" ಕುರಿತು ವರದಿಯನ್ನು ಸಿದ್ಧಪಡಿಸುತ್ತಿದ್ದಾರೆ. ಮೆಮೊರಿ ವರ್ಗಾವಣೆ ವಿಧಾನವು ಮೊಲಗಳೊಂದಿಗೆ ಯಶಸ್ವಿಯಾಗಿದೆ. ಅವರು ಇದನ್ನು ಮನುಷ್ಯರಿಗೆ ವರ್ಗಾಯಿಸಲು ಯೋಜಿಸುತ್ತಿದ್ದಾರೆ, ಅದನ್ನು ಅವರು ಲ್ಯಾಬ್ ಸೆಷನ್‌ನಲ್ಲಿ ಪ್ರಕಟಿಸುತ್ತಾರೆ.



 ಆಕೆಯ ಸಹಾಯಕಿ ಸಾರಾ ಈ ನೆನಪಿನ ವರ್ಗಾವಣೆಯನ್ನು ವಿವರಿಸುತ್ತಾರೆ: "ಇದು ಮೆಮೊರಿ ವರ್ಗಾವಣೆಯ ವಿಧಾನವಾಗಿದೆ. ಮಾನವನ ಮೆದುಳು ಲಕ್ಷಾಂತರ ನ್ಯೂರಾನ್‌ಗಳನ್ನು ಒಳಗೊಂಡಿದೆ. ಅವು ವಿವಿಧ ರೀತಿಯಲ್ಲಿ ಹರಡುತ್ತವೆ ಮತ್ತು ವಿಭಿನ್ನ ಕಾರ್ಯಗಳನ್ನು ಮಾಡುತ್ತವೆ. ನಾವು ಸಿಗ್ನಲ್ ವಿಧಾನದ ಮೂಲಕ ಮಾನವರ ನೆನಪುಗಳನ್ನು ರವಾನಿಸುತ್ತಿದ್ದೇವೆ. ವಿದ್ಯುತ್ ರೂಪದ ಮೂಲಕ."



 ನಿಶಾ ಹೇಳುವಂತೆ ಅಡ್ಡಪರಿಣಾಮಗಳು ಹೀಗಿವೆ: "ಏನಾದರೂ ತಪ್ಪಾದರೆ ಸಾವು ಸಾಧ್ಯ ... ಹೆಚ್ಚುವರಿಯಾಗಿ, ಇತರ ವ್ಯಕ್ತಿಯ ನೆನಪುಗಳು ವ್ಯಕ್ತಿಯಲ್ಲಿ ಉಳಿಯಲು ಸಮಯ ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುತ್ತದೆ, ಅದು ಯಾರಿಗೆ ವರ್ಗಾಯಿಸಲ್ಪಟ್ಟಿದೆ."



 ಆ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ಅವಳ ಪ್ರೀತಿಯ ಆಸಕ್ತಿ ಅಖಿಲ್ ಅವಳಿಗೆ ಕರೆ ಮಾಡುತ್ತಾಳೆ ಮತ್ತು ಅವಳು ಅವನಿಗೆ ಹೇಳುತ್ತಾಳೆ, "ಹಹ್ ಅಖಿಲ್ ... ನನ್ನ ಎಲ್ಕಾ ಕಾಣೆಯಾಗಿದೆ ಡಾ."



 "ಏನು?"



 "ಅದಷ್ಟೇ...ನನ್ನ ಮೊಲ ಕಾಣೆಯಾಗಿದೆ... ನಾನು ಮೆಮೊರಿ ವರ್ಗಾವಣೆಗೆ ಪ್ರಯತ್ನಿಸುತ್ತಿದ್ದೇನೆ. ಅದನ್ನು ಹೇಗೆ ಕಂಡುಹಿಡಿಯಬೇಕೆಂದು ನನಗೆ ತಿಳಿದಿಲ್ಲ, ಅಖಿಲ್ ... ನನಗೆ ಏನನ್ನೂ ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗುತ್ತಿಲ್ಲ." ನಿಶಾ ಹೇಳಿದರು.



 "ಇದಕ್ಕೆ ತಾನೇ ಗಾಬರಿಯಾಗ್ತಿದ್ದೀಯಾ? ಸಿಐಡಿ ಡಿಪಾರ್ಟ್‌ಮೆಂಟ್‌ನ ನಮ್ಮ ಪೋಲೀಸ್ ಅಧಿಕಾರಿಯೊಬ್ಬರು ಟ್ರೀಟ್‌ಮೆಂಟ್‌ನಿಂದ ಹೊರಟು ಹೋಗಿದ್ದಾರೆ. ನಮ್ಮ ಇಲಾಖೆ ಎಷ್ಟು ಟೆನ್ಷನ್ ಆಗಿದೆ ಗೊತ್ತಾ?"



 "ಅವನು ಯಾರು ಅಖಿಲ್?"


 "ASP ಸಾಯಿ ಆದಿತ್ಯ IPS, ನಿಶಾ."



 ಹೈದರಾಬಾದ್, ಸಂಜೆ 6:45:



 ಸಾಯಿ ಅಧಿತ್ಯ ಅವರು ತಮ್ಮ ನೆಚ್ಚಿನ KTM ಡ್ಯೂಕ್ 360 ರಲ್ಲಿ ಹೈದರಾಬಾದ್ ಕಡೆಗೆ ಹೋಗುತ್ತಿದ್ದಾರೆ. ಆ ಸ್ಥಳದ ಕಡೆಗೆ ಚಾಲನೆ ಮಾಡುವಾಗ ಅವರು ಯೋಚಿಸುತ್ತಾರೆ: "ಒಂದು ಸಂಕೀರ್ಣ ಪ್ರಕರಣವು ನನ್ನ ಜೀವನವನ್ನು ರಸ್ತೆಗೆ ಪ್ರವೇಶಿಸುವಂತೆ ಮಾಡಿದೆ. ಆ ಪ್ರಕರಣವು ನನ್ನ ವಿವೇಕವನ್ನು ಕಳೆದುಕೊಳ್ಳುವಂತೆ ಮಾಡಿದೆ, ನನ್ನ ಕಳೆದುಕೊಳ್ಳುವಂತೆ ಮಾಡಿದೆ. ಪ್ರೀತಿಯ ಪ್ರೀತಿ ಮತ್ತು ಅಂತಿಮವಾಗಿ ನನ್ನ ಮುಖ್ಯ ಉದ್ದೇಶ. ನಾನು ಯಾಕೆ ಹೀಗಿದ್ದೇನೆ? ನನಗೆ ಏನಾಯಿತು? ನಾನು ಯಾರು?"



 ಆರು ತಿಂಗಳ ಹಿಂದೆ, ವಿಜಯವಾಡ:



 ಸಾಯಿ ಆದಿತ್ಯ ಅವರು ಸಿಐಡಿ ಇಲಾಖೆಯಡಿ ವಿಜಯವಾಡದ ಎಎಸ್ಪಿಯಾಗಿ ಕಾರ್ಯನಿರ್ವಹಿಸುತ್ತಿದ್ದರು. ಅವರಿಗೆ ಅವರ ಆಪ್ತ ಸ್ನೇಹಿತ ರಾಜವೀರ್ ಸಹಾಯ ಮಾಡಿದರು ಮತ್ತು ಅವರಿಬ್ಬರಿಗೂ ಅರವಿಂತ್ ರೆಡ್ಡಿಯೇ ಸರ್ವಸ್ವ ಮತ್ತು ಅವರ ಮಾತಿನಂತೆ ಅವರು ಮಾಡುತ್ತಾರೆ. ಏಕೆಂದರೆ, ಅವರು ಅವನ ವಿಶ್ವಾಸಾರ್ಹ ಸಹಾಯಕರು.



 ಸಾಯಿ ಆದಿತ್ಯ ಸ್ಥಳೀಯ ದರೋಡೆಕೋರ ಸೂರಿ ಮತ್ತು ಅವರ ಕಿರಿಯ ಸಹೋದರ ಯೋಗೇಂದ್ರ ಅವರೊಂದಿಗೆ ನಿರಂತರ ಘರ್ಷಣೆಯಲ್ಲಿದ್ದಾರೆ. ಅವರಿಬ್ಬರನ್ನು ನಿರ್ಮೂಲನೆ ಮಾಡಲು ರಹಸ್ಯ ಯೋಜನೆ ಸಿದ್ಧಪಡಿಸುತ್ತಿದ್ದಾರೆ. ಅರವಿಂತ್ ರೆಡ್ಡಿಯ ಸಹಾಯದಿಂದ ಮತ್ತು ಕೈಯಲ್ಲಿ ಎನ್‌ಕೌಂಟರ್ ಆದೇಶವನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದ ಸಾಯಿ ಅಧಿತ್ಯನು ಸೂರಿಯ ಕಿರಿಯ ಸಹೋದರ ಯೋಗೇಂದ್ರನನ್ನು ಕ್ರೂರವಾಗಿ ಎದುರಿಸಿದನು. ಈ ವೇಳೆ ಸೂರಿ ಆದಿತ್ಯಗೆ ಬೆದರಿಕೆ ಹಾಕಿ ಸ್ಥಳದಿಂದ ಪರಾರಿಯಾಗಿದ್ದಾನೆ.



 ಹತ್ತು ದಿನಗಳ ನಂತರ, ಪ್ರಕಾಶ್ ಬ್ಯಾರೇಜ್: (05 ಮೇ 2020)


ಹತ್ತು ದಿನಗಳ ನಂತರ, ಅರವಿಂದ್ ರೆಡ್ಡಿ ಎರಡು ದಿನಗಳ ವಾರಾಂತ್ಯದ ರಜೆಯನ್ನು ಮಂಜೂರು ಮಾಡಿದ ನಂತರ ಸಾಯಿ ಆದಿತ್ಯ ಮತ್ತು ರಾಜವೀರ್ ಪ್ರಕಾಶಂ ಬ್ಯಾರೇಜ್‌ಗೆ ಹೋಗುತ್ತಾರೆ.



 "ಆದಿತ್ಯ. ಈ ವಾರಾಂತ್ಯದ ರಜಾದಿನಗಳಲ್ಲಿ ಮಾತ್ರ, ನಾವು ಈ ನೈಸರ್ಗಿಕ ಸನ್ನಿವೇಶಗಳನ್ನು ಆನಂದಿಸಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗುತ್ತದೆ." ರಾಜವೀರ್ ಹೇಳಿದರು.


 "ಹೌದು ರಾಜವೀರ್. ನೀನು ಹೇಳಿದ್ದು ಸರಿ."


 "ಈ ಸನ್ನಿವೇಶದಲ್ಲಿ, ಒಬ್ಬ ಹುಡುಗಿ ಸುಂದರವಾದ ಮುಖದಿಂದ ಬಂದರೆ ಅದು ಹೇಗೆ?" ರಾಜವೀರ್ ಮುಗುಳ್ನಗುತ್ತಾ ಕೇಳಿದ.



 "ಇದೊಂದು ಅದ್ಭುತವಾದ ಶೋ ಡಾ ರಾಜವೀರ್." ಅವರು ಪರಸ್ಪರ ಮಾತನಾಡುತ್ತಿರುವಾಗ, ಅಧಿತ್ಯ ಬ್ಯಾರೇಜ್ ಬಳಿಯ ಸ್ಥಳದ ನಡುವೆ ಒಂದು ದೊಡ್ಡ ಗುಂಪನ್ನು ಗಮನಿಸುತ್ತಾನೆ.



 ಆ ಸ್ಥಳದಲ್ಲಿ ಏನೆಲ್ಲಾ ವಿಸ್ಮಯ ನಡೆದಿದೆ ಎಂದು ನೋಡಲು ಅವರು ಅಲ್ಲಿಗೆ ಹೋಗುತ್ತಾರೆ. ಕಪ್ಪು ಸೂಟ್ ಮತ್ತು ನೀಲಿ ಜೀನ್ಸ್ ಪ್ಯಾಂಟ್ ಧರಿಸಿರುವ ಇಶಿಕಾಳನ್ನು ಆದಿತ್ಯ ಭೇಟಿಯಾಗುತ್ತಾನೆ. ಪ್ರೀತಿಯ ಹೆಸರಿನಲ್ಲಿ ಹುಡುಗಿಯನ್ನು ಹಿಂಬಾಲಿಸಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿದ ಕಾಲೇಜು ಹುಡುಗನಿಗೆ ಅವಳು ಸ್ಟಾಕಿಂಗ್ ಅಪರಾಧ ಎಂದು ಹೇಳುತ್ತಿದ್ದಾಳೆ.



 ಇಶಿಕಾ ಮತ್ತು ಆದಿತ್ಯ ಬ್ಯಾರೇಜ್‌ನಲ್ಲಿ ಪರಸ್ಪರ ಭೇಟಿಯಾದ ನಂತರ ಉತ್ತಮ ಸ್ನೇಹಿತರಾಗುತ್ತಾರೆ. ಅವಳ ಸೌಂದರ್ಯ ಮತ್ತು ಬಹುಕಾಂತೀಯ ನೋಟವು ಅಧಿತ್ಯನನ್ನು ಹೆಚ್ಚು ಆಕರ್ಷಿಸುತ್ತದೆ. ಅವನು ಅವಳ ಮೇಲೆ ಕಣ್ಣಿಡಲು ನಿರ್ಧರಿಸುತ್ತಾನೆ. ಆದಿತ್ಯ ಅವಳ ಎಲ್ಲಾ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳನ್ನು ಗಮನಿಸುವುದರ ಮೂಲಕ ಅವಳ ಒಳ್ಳೆಯ ಸ್ವಭಾವವನ್ನು ನಿಧಾನವಾಗಿ ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸುತ್ತಾನೆ.



 ಆಕೆ ವಿಜಯವಾಡ ಸಮೀಪದ ಆಸ್ಪತ್ರೆಯೊಂದರಲ್ಲಿ ಶಸ್ತ್ರಚಿಕಿತ್ಸಕಿಯಾಗಿ ಕೆಲಸ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದಾಳೆ ಎಂದು ತಿಳಿದು ಬಂದಿದೆ. ನಿಧಾನವಾಗಿ ಇಬ್ಬರೂ ಪರಸ್ಪರ ಪ್ರೀತಿಯಲ್ಲಿ ಬೀಳುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಅವನು ಇಶಿಕಾ ಮನೆಯಲ್ಲಿ ಒಟ್ಟಿಗೆ ವಾಸಿಸಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸುತ್ತಾನೆ. ಆದರೆ, ಅಧಿತ್ಯನಿಗೆ ಸಂತೋಷ ಹೆಚ್ಚು ಕಾಲ ಉಳಿಯುವುದಿಲ್ಲ.



 ಮೂರು ದಿನಗಳ ನಂತರ, PVP ಸ್ಕ್ವೇರ್, ವಿಜಯವಾಡ: 5:40 AM (16 ಮೇ 2020)-



 ಮೂರು ದಿನಗಳ ನಂತರ, ವಿಜಯವಾಡದ ಪಿವಿಪಿ ಸ್ಕ್ವೇರ್ ಬಳಿ, 13 ವರ್ಷದ ದಾಹಿನಿ ಎಂಬ ಬಾಲಕಿ ತನ್ನ ಮನೆಯಲ್ಲಿ ಶವವಾಗಿ ಪತ್ತೆಯಾಗಿದ್ದಾಳೆ. ವಿಜಯವಾಡದ ದಿಶಾ ಶಾಲೆಯ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿನಿ. ಅವರು ದಂತವೈದ್ಯ ದಂಪತಿಗಳಾದ ಡಾ. ರಾಜೇಶ್ ಮತ್ತು ಡಾ. ನೂಪುರ್ ಅವರ ಪುತ್ರಿಯಾದ್ದರಿಂದ, ಸಾವು ಸಾರ್ವಜನಿಕ ಗಮನವನ್ನು ಸೆಳೆಯುತ್ತದೆ. ಕುಟುಂಬವು ಹೆಚ್ಚು ಪ್ರಭಾವಶಾಲಿ ಮತ್ತು ಶ್ರೀಮಂತವಾಗಿದೆ, ಕೇಂದ್ರ ಸರ್ಕಾರದೊಂದಿಗೆ ಸಂಪರ್ಕವನ್ನು ಹೊಂದಿದೆ. ಜೊತೆಗೆ ನಿರಂಜನ ಆಂಧ್ರಪ್ರದೇಶದ ಹಾಲಿ ಮುಖ್ಯಮಂತ್ರಿ ರಾಘವ ರೆಡ್ಡಿ ಅವರ ಹತ್ತಿರದ ಸಂಬಂಧಿ.



 ರಾಜೇಶ್ ಮತ್ತು ನೂಪುರ್ ಅವರ ಕುಟುಂಬದ ಹಿನ್ನೆಲೆಯ ಬಗ್ಗೆ:



 ರಾಜೇಶ್ ಮತ್ತು ನೂಪುರ್ ಕೊಂಡಪಲ್ಲಿಯ ಸೆಕ್ಟರ್ 27 ನಲ್ಲಿರುವ ಅವರ ಕ್ಲಿನಿಕ್‌ನಲ್ಲಿ ಒಟ್ಟಿಗೆ ಅಭ್ಯಾಸ ಮಾಡಿದರು. ಅವರು ಫೋರ್ಟಿಸ್ ಆಸ್ಪತ್ರೆಯಲ್ಲಿ ರೋಗಿಗಳನ್ನು ನೋಡಿದರು, ಅಲ್ಲಿ ರಾಜೇಶ್ ದಂತ ವಿಭಾಗದ ಮುಖ್ಯಸ್ಥರಾಗಿದ್ದರು. ಜೊತೆಗೆ, ರಾಜೇಶ್ ಭವಾನಿ ದ್ವೀಪದಲ್ಲಿರುವ ITS ದಂತ ಕಾಲೇಜ್ ನಲ್ಲಿ ಕಲಿಸುತ್ತಿದ್ದರು. ಅನಿತಾ ಮತ್ತು ಪ್ರಫುಲ್ ದುರಾನಿ, ಮತ್ತೊಂದು ದಂತವೈದ್ಯ ದಂಪತಿಗಳು ನಿಕಟ ಕುಟುಂಬ ಸ್ನೇಹಿತರು ಮತ್ತು ಅವರೆಲ್ಲರೂ ಒಂದೇ ನಗರದಲ್ಲಿ ವಾಸಿಸುತ್ತಿದ್ದರು. ದಂಪತಿಗಳು ನೋಯ್ಡಾ ಕ್ಲಿನಿಕ್ ಅನ್ನು ಕುಟುಂಬದೊಂದಿಗೆ ಹಂಚಿಕೊಂಡರು: ರಾಜೇಶ್ ಮತ್ತು ಅನಿತಾ ಅವರು ಬೆಳಿಗ್ಗೆ (9am-12pm) ಕ್ಲಿನಿಕ್‌ನಲ್ಲಿ ಕೆಲಸ ಮಾಡಿದರು, ಆದರೆ ಪ್ರಫುಲ್ ಮತ್ತು ನೂಪುರ್ ಸಂಜೆ (5pm-7pm) ಅಲ್ಲಿ ಕೆಲಸ ಮಾಡಿದರು. ಕುಟುಂಬವು ವಿಜಯವಾಡದ ಬೆಸೆಂಟ್ ರಸ್ತೆಯಲ್ಲಿ ಕ್ಲಿನಿಕ್ ಅನ್ನು ಸಹ ಹಂಚಿಕೊಂಡಿದೆ.



 ಯಮ್ ಪ್ರಸಾದ್ ಬಂಜಾಡೆ, ಹೇಮರಾಜ್ ಎಂದು ಪ್ರಸಿದ್ಧರಾಗಿದ್ದರು, ಅವರು ಕುಟುಂಬಕ್ಕೆ ವಾಸಿಸುವ ಮನೆಯ ಸಹಾಯ ಮತ್ತು ಅಡುಗೆಯವರಾಗಿದ್ದರು. ಅವರು ನೇಪಾಳದ ಅರ್ಘಖಂಚಿ ಜಿಲ್ಲೆಯ ಧರಪಾನಿ ಗ್ರಾಮಕ್ಕೆ ಸೇರಿದವರು.



 ವಿಜಯವಾಡ ಪೊಲೀಸ್ ಇಲಾಖೆಯ ಕಛೇರಿ, ಸಂಜೆ 5:30-


ಸಂಜೆ 5:30 ರ ಸುಮಾರಿಗೆ, ಡಿಜಿಪಿ ಹರೀಶ್ ನಾಯ್ಡು ಅವರು ಡಿಎಸ್ಪಿ ಅರವಿಂತ್ ರೆಡ್ಡಿ ಅವರೊಂದಿಗೆ ಪೊಲೀಸ್ ಸಭೆ ನಡೆಸಿದರು, ಅವರು ಕ್ರಮವಾಗಿ ಎಎಸ್ಪಿ ಸಾಯಿ ಆದಿತ್ಯ, ಎಎಸ್ಪಿ ರಾಜವೀರ್ ಅವರೊಂದಿಗೆ ಬಂದರು.



 ಈ ಪ್ರಕರಣವನ್ನು ನಿಭಾಯಿಸುವಲ್ಲಿ ನಿರ್ಲಕ್ಷ್ಯ ವಹಿಸಿದ್ದಕ್ಕಾಗಿ ಅರವಿಂದ್ ಅವರನ್ನು ಹರೀಶ್ ನಿಂದಿಸುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಸಾರ್ವಜನಿಕರ ಗಮನವನ್ನು ತಪ್ಪಿಸಲು ಈ ಪ್ರಕರಣವನ್ನು ಆದಷ್ಟು ಬೇಗ ಮುಗಿಸುವಂತೆ ಎಚ್ಚರಿಸಿದ್ದಾರೆ.



 ಅರವಿಂದ್ ರೆಡ್ಡಿ ಅಧಿತ್ಯರನ್ನು ಪ್ರಕರಣವನ್ನು ತನಿಖೆ ಮಾಡಲು ಮತ್ತು ಸಾಧ್ಯವಾದಷ್ಟು ಬೇಗ ಮುಗಿಸಲು ಕೇಳುತ್ತಾರೆ, ಅದಕ್ಕೆ ಅವರು ಒಪ್ಪುತ್ತಾರೆ.



 ರಾಜ್‌ವೀರ್‌ನ ಜೊತೆಯಲ್ಲಿ, ಅಧಿತ್ಯ ದಾಹಿನಿಯ ತಂದೆ ರಾಜೇಶ್‌ನನ್ನು ವಿಚಾರಣೆ ಮಾಡಲು ಭೇಟಿಯಾಗುತ್ತಾನೆ.


 "ಸಾರ್. ನಿಮ್ಮ ಮಗಳು ಹೇಗೆ ಸತ್ತಳು? ನಿಮ್ಮ ಮನೆಯಲ್ಲಿ ಯಾವುದೇ ಭದ್ರತೆಗಳು ಇರಲಿಲ್ಲವೇ?" ಆದಿತ್ಯ ಅವನನ್ನು ಕೇಳಿದನು.


 "ಸರ್. ನನ್ನ ಮಗಳನ್ನು ನೋಡಿಕೊಳ್ಳಲು ಹೇಮರಾಜ್ ಮನೆಯಲ್ಲಿ ಇರುತ್ತಿದ್ದರು. ಆದರೆ, 16 ಮೇ 2020 ರಂದು ರಾತ್ರಿಯ ದೃಶ್ಯದಲ್ಲಿ ನಾವು ಅವನನ್ನು ಕಾಣಲಿಲ್ಲ." ನೂಪುರ್ ಅವರಿಗೆ ಹೇಳಿದರು.



 "ಕಳೆದ ರಾತ್ರಿ ಏನಾಯಿತು ಎಂದು ನನಗೆ ಸ್ಪಷ್ಟವಾಗಿ ತಿಳಿಯಬಹುದೇ?" ರಾಜವೀರ್ ಅವರನ್ನು ಕೇಳಿದರು.


 ಅವರು ಒಪ್ಪುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಕೊನೆಯ ರಾತ್ರಿ ಏನಾಯಿತು ಎಂಬುದನ್ನು ತೆರೆಯುತ್ತಾರೆ.



 16 ಮೇ 2020, ದಾಹಿನಿಯ ಸಾವಿನ ಮೊದಲು:



 16 ಮೇ 2020 ರಂದು, ಕುಟುಂಬದ ಮನೆಕೆಲಸದಾಕೆ ಭಾರತಿ ಮಂಡಲ್ (35) ಅವರು ಬೆಳಿಗ್ಗೆ 6 ಗಂಟೆಯ ಸುಮಾರಿಗೆ ಅವರ ಡೋರ್‌ಬೆಲ್ ಮಡಿಸಿದರು. ಆಕೆ ಆರು ದಿನಗಳ ಹಿಂದೆ ಉದ್ಯೋಗದಲ್ಲಿದ್ದಳು. ನೂಪುರ್ ಮತ್ತು ರಾಜೇಶ್ ತಡವಾಗಿ ಏರುತ್ತಿದ್ದರಿಂದ ಪ್ರತಿದಿನ ಹೇಮರಾಜ್ ಅವಳಿಗೆ ಬಾಗಿಲು ತೆರೆಯುತ್ತಿದ್ದಳು, ಆದರೆ ಈ ಬಾರಿ ಅವಳು ಎರಡನೇ ಬಾರಿಗೆ ರಿಂಗ್ ಮಾಡಿದರೂ ಯಾರೂ ಬಾಗಿಲು ತೆರೆಯಲಿಲ್ಲ. ನಂತರ ಅವಳು ಹೊರಗಿನ ಗೇಟ್ ಅನ್ನು ತಳ್ಳಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿದಳು, ಆದರೆ ಅದು ತೆರೆಯಲಿಲ್ಲ ಎಂದು ಹೇಳಿದರು.



 ಭಾರತಿ ಮೂರನೇ ಬಾರಿ ಕರೆಗಂಟೆ ಬಾರಿಸಿದ ನಂತರ, ನೂಪುರ್ ಒಳಗಿನ ಮರದ ಬಾಗಿಲನ್ನು ತೆರೆದರು. ಮಧ್ಯದ ಗ್ರಿಲ್ ಬಾಗಿಲಿನ ಮೆಶ್ ಮೂಲಕ ಮಾತನಾಡುತ್ತಾ, ಈ ಬಾಗಿಲು ಹೊರಗಿನಿಂದ ಲಾಕ್ ಆಗಿದೆ ಎಂದು ಭಾರತಿಗೆ ಹೇಳಿದಳು. ಹೇಮರಾಜ್ ಎಲ್ಲಿದ್ದಾನೆ ಎಂದು ಭಾರತಿಯನ್ನು ಕೇಳಿದಳು. ಭಾರತಿ ತನಗೆ ಏನೂ ತಿಳಿದಿಲ್ಲ ಎಂದು ಹೇಳಿದಾಗ, ಹೇಮರಾಜ್ ಹಾಲು ತರಲು ಹೊರಗೆ ಹೋಗಿರಬೇಕು ಮತ್ತು ಹೊರಗಿನಿಂದ ಬಾಗಿಲು ಹಾಕಿರಬೇಕು ಎಂದು ನೂಪುರ್ ಟೀಕಿಸಿದರು. ಹೇಮರಾಜ್ ಹಿಂದಿರುಗುವವರೆಗೆ ಭಾರತಿಯನ್ನು ಹೊರಗೆ ಕಾಯುವಂತೆ ಕೇಳಿದಳು. ಭಾರತಿ ಕಾಯಲು ಬಯಸಲಿಲ್ಲ ಮತ್ತು ಕೀಗಳನ್ನು ಎಸೆಯಲು ನೂಪುರವನ್ನು ಕೇಳಿದಳು. ನೂಪುರ್ ಅವಳನ್ನು ಕೆಳಕ್ಕೆ ಹೋಗಲು ಹೇಳಿದಳು, ಇದರಿಂದ ಅವಳು ಬಾಲ್ಕನಿಯಿಂದ ಅವಳಿಗೆ ಕೀಲಿಗಳನ್ನು ಎಸೆಯಬಹುದು.



 ನಂತರ ನೂಪುರ್ ಅವರು ಹೇಮರಾಜ್ ಅವರ ಮೊಬೈಲ್ ಫೋನ್‌ಗೆ ಕರೆ ಮಾಡಿದರು, ಆದರೆ ಕರೆ ಏಕಾಏಕಿ ಕಟ್ ಆಗಿತ್ತು. ಮತ್ತೆ ಆಕೆಗೆ ಕರೆ ಮಾಡಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿದಾಗ ಫೋನ್ ಸ್ವಿಚ್ ಆಫ್ ಆಗಿರುವುದು ಕಾಣಿಸಿತು. ಭಾರತಿ ಕೆಳಮಹಡಿಯನ್ನು ತಲುಪಿದಾಗ, ನೂಪುರ್ ಆಕೆಯನ್ನು ಹಿಂತಿರುಗಿ ಮತ್ತು ಬಾಗಿಲು ಕೇವಲ ಬೀಗ ಹಾಕಿದೆಯೇ, ಬೀಗ ಹಾಕಿಲ್ಲವೇ ಎಂದು ಪರಿಶೀಲಿಸುವಂತೆ ಕೇಳಿಕೊಂಡರು. ಬಾಗಿಲಿಗೆ ಬೀಗ ಹಾಕಿದ್ದರೆ ಮತ್ತೆ ಮೆಟ್ಟಿಲು ಹತ್ತಬೇಕಾಗದ ಹಾಗೆ ಹೇಗಾದರೂ ಮಾಡಿ ನೂಪುರ್ ಕೀಗಳನ್ನು ಎಸೆದುಬಿಡಬೇಕೆಂದು ಭಾರತಿ ಒತ್ತಾಯಿಸಿದಳು. ನಂತರ ನೂಪುರ್ ಕೀಗಳನ್ನು ಭಾರತಿಗೆ ಎಸೆದರು.



 ಅಷ್ಟೊತ್ತಿಗಾಗಲೇ ರಾಜೇಶ್ ಕೂಡ ಎಚ್ಚರಗೊಂಡಿದ್ದಾರಂತೆ ರಾಜೇಶ್ ಮನೆಯವರು. ಅವನು ಲಿವಿಂಗ್ ರೂಮ್‌ಗೆ ಪ್ರವೇಶಿಸಿದನು ಮತ್ತು ಡೈನಿಂಗ್ ಟೇಬಲ್‌ನಲ್ಲಿ ಖಾಲಿಯಾಗಿದ್ದ ಸ್ಕಾಚ್ ವಿಸ್ಕಿಯ ಬಾಟಲಿಯನ್ನು ನೋಡಿದನು, ಅದು ಅವನಿಗೆ ಆಶ್ಚರ್ಯವಾಯಿತು. ಬಾಟಲಿಯನ್ನು ಅಲ್ಲಿ ಇಟ್ಟವರು ಯಾರು ಎಂದು ನೂಪುರ್ ಅವರನ್ನು ಕೇಳಿದರು ಮತ್ತು ನಂತರ ಗಾಬರಿಗೊಂಡ ಅವರು ದಾಹಿನಿಯ ಕೋಣೆಯನ್ನು ಪರೀಕ್ಷಿಸಲು ಹೇಳಿದರು. ದಾಹಿನಿಯ ಕೊಠಡಿಯು ಸ್ವಯಂ-ಲಾಕಿಂಗ್ ಬಾಗಿಲನ್ನು ಹೊಂದಿತ್ತು ಮತ್ತು ಅದು ಸಾಮಾನ್ಯವಾಗಿ ಲಾಕ್ ಆಗಿರುತ್ತದೆ. ಅದನ್ನು ಕೀಲಿಯಿಂದ ಒಳಗಿನಿಂದ ಅಥವಾ ಹೊರಗಿನಿಂದ ಮಾತ್ರ ತೆರೆಯಬಹುದು. ಆದರೆ ಆ ದಿನ ಬೆಳಿಗ್ಗೆ ಅದನ್ನು ಅನ್‌ಲಾಕ್ ಮಾಡಿರುವುದನ್ನು ದಂಪತಿಗಳು ಕಂಡುಕೊಂಡರು. ಅವರು ಕೋಣೆಗೆ ಪ್ರವೇಶಿಸಿದಾಗ, ದಹಿನಿಯ ಮೃತ ದೇಹವು ಅವಳ ಹಾಸಿಗೆಯ ಮೇಲೆ ಬಿದ್ದಿರುವುದನ್ನು ಅವರು ನೋಡಿದರು. ರಾಜೇಶ್ ಕಿರುಚಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದರು, ಆದರೆ ನೂಪುರ್ ಮೌನವಾಗಿದ್ದಳು (ಆಘಾತದಿಂದಾಗಿ, ಅವಳ ಪ್ರಕಾರ).



 ಏತನ್ಮಧ್ಯೆ, ಭಾರತಿ ಹೊರಗಿನ ಗೇಟ್‌ಗೆ ಹಿಂತಿರುಗಿದಳು: ಅವಳು ಅದನ್ನು ತಳ್ಳಿದಳು, ಮತ್ತು ಅದು ಕೀ ಇಲ್ಲದೆ ತೆರೆಯಿತು. ಮಧ್ಯದ ಬಾಗಿಲನ್ನು ಲಾಕ್ ಮಾಡಲಾಗಿದೆ, ಆದರೆ ಲಾಕ್ ಮಾಡಲಾಗಿಲ್ಲ ಎಂದು ಅವಳು ಕಂಡುಕೊಂಡಳು. ಅವಳು ಚಿಲಕ ತೆರೆದು ಒಳಗೆ ನಡೆದಳು.ಅಪಾರ್ಟ್‌ಮೆಂಟ್‌ಗೆ ಪ್ರವೇಶಿಸಿದಾಗ ರಾಜೇಶ್ ಮತ್ತು ನೂಪುರ್ ಅಳುತ್ತಿರುವುದನ್ನು ಕಂಡಳು. ನೂಪುರ್ ಅವಳನ್ನು ದಾಹಿನಿಯ ಕೋಣೆಯೊಳಗೆ ಬರಲು ಹೇಳಿದಳು. ನೂಪುರ್ ಒಳಗೆ ಹೋಗುತ್ತಿದ್ದಂತೆ ಭಾರತಿ ಕೋಣೆಯ ಪ್ರವೇಶದ್ವಾರದಲ್ಲಿ ನಿಂತಿದ್ದಳು. ದಾಹಿನಿಯ ದೇಹವು ಅವಳ ಹಾಸಿಗೆಯ ಮೇಲೆ ಮಲಗಿತ್ತು; ಅದನ್ನು ಫ್ಲಾನಲ್ ಕಂಬಳಿಯಿಂದ ಮುಚ್ಚಲಾಗಿತ್ತು. ನೂಪುರ್ ಕಂಬಳಿ ಎಳೆದಳು, ಭಾರತಿ ದಾಹಿನಿಯ ಗಂಟಲು ಸೀಳಿದ್ದನ್ನು ನೋಡಿದಳು. ದಾಹಿನಿಯ ಕೊಲೆಗೆ ಹೇಮರಾಜ್‌ ಕಾರಣ ಎಂದು ಪೋಷಕರಿಬ್ಬರೂ ಸೇವಕಿಯ ಮುಂದೆ ಆರೋಪಿಸಿದರು. ನೆರೆಹೊರೆಯವರಿಗೆ ತಿಳಿಸಲು ಭಾರತಿ ಅಪಾರ್ಟ್‌ಮೆಂಟ್‌ನಿಂದ ಹೊರ ನಡೆದರು. ಅವಳು ಮನೆಗೆ ಹಿಂದಿರುಗಿದಳು ಮತ್ತು ದೈನಂದಿನ ಮನೆಗೆಲಸವನ್ನು ಮಾಡಲು ಬಯಸುತ್ತೀರಾ ಎಂದು ತಲ್ವಾರ್‌ರನ್ನು ಕೇಳಿದಳು. ಅವರು "ಇಲ್ಲ" ಎಂದು ಹೇಳಿದಾಗ, ಅವಳು ಬೇರೆ ಮನೆಗಳಲ್ಲಿ ಕೆಲಸಕ್ಕೆ ಹೋದಳು.


ರಾಜೇಶ್ ಮತ್ತು ನೂಪುರ್ ಇಬ್ಬರೂ ತಮ್ಮ ಕುಟುಂಬ ಮತ್ತು ಸ್ನೇಹಿತರಿಗೆ ಕರೆ ಮಾಡಿದ್ದಾರೆ. ತಲ್ವಾರ್‌ಗಳ ಕೆಳಗೆ ಒಂದು ಮಹಡಿಯಲ್ಲಿ ವಾಸಿಸುತ್ತಿದ್ದ ನೆರೆಹೊರೆಯವರಾದ ಪುನೀಶ್ ರೈ ಟಂಡನ್, ಜಲವಾಯು ವಿಹಾರ್ ಭದ್ರತಾ ಸಿಬ್ಬಂದಿ ವೀರೇಂದ್ರ ಸಿಂಗ್ ಅವರನ್ನು ಪೊಲೀಸರಿಗೆ ತಿಳಿಸುವಂತೆ ಕೇಳಿಕೊಂಡರು. ಪೋಲೀಸರು ಬರುವಷ್ಟರಲ್ಲಿ ಲೀವಿಂಗ್ ರೂಮಿನಲ್ಲಿ ೧೫ ಜನ ಮತ್ತು ತಲ್ವಾರ್ ರವರ ಬೆಡ್ ರೂಮಿನಲ್ಲಿ ೫-೬ ಜನ; ದಹಿನಿಯ ಕೋಣೆ ಮಾತ್ರ ಖಾಲಿ ಇತ್ತು. ಅಪರಾಧದ ದೃಶ್ಯವನ್ನು "ಸಂಪೂರ್ಣವಾಗಿ ತುಳಿಯಲಾಗಿದೆ". ಶ್ರೀಮಂತ ನೆರೆಹೊರೆಯಲ್ಲಿ ನಡೆದ ಕೊಲೆಯ ಕಥೆಯು ಅನೇಕ ಮಾಧ್ಯಮ ಪ್ರತಿನಿಧಿಗಳನ್ನು ಆಕರ್ಷಿಸಿತು, ಅವರು ಬೆಳಿಗ್ಗೆ 8 ಗಂಟೆಗೆ ಮನೆಯ ಸುತ್ತಲೂ ಜಮಾಯಿಸಿದರು.



 ಪ್ರಸ್ತುತ:



 "ಹಾಗಾದರೆ, ನೀವಿಬ್ಬರೂ ಈ ಕೊಲೆಯಲ್ಲಿ ಹೇಮರಾಜ್ ಭಾಗಿಯಾಗಿರುವ ಶಂಕೆ ಇದೆ. ನಾನು ಸರಿಯೇ?" ಸಾಯಿ ಆದಿತ್ಯ ಅವರನ್ನು ಕೇಳಿದರು.


 "ಅವರು ನಾಪತ್ತೆಯಾಗಿದ್ದಾರೆ, ಆ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ನನಗೆ ಅವನ ಮೇಲೆ ಮಾತ್ರ ಅನುಮಾನವಿದೆ ಸಾರ್." ನೂಪುರ್ ಹೇಳಿದರು.



 ತನ್ನ ಮಗಳ ಕೊಲೆಯ ಹಿಂದೆ ಹೇಮರಾಜ್‌ಗೆ ರಾಜೇಶ್ ಕಾರಣ. ಇದಲ್ಲದೆ, ಅವರನ್ನು ಪ್ರಚೋದಿಸುವ ಮೂಲಕ ಅವರ ಸಮಯವನ್ನು ವ್ಯರ್ಥ ಮಾಡುವ ಬದಲು ಹೇಮರಾಜ್ ಅವರನ್ನು ಮುಂದುವರಿಸಲು ಅವನು ಕೇಳುತ್ತಾನೆ. ಅವರು ನೇಪಾಳದ ಹೇಮರಾಜ್‌ನ ಹಳ್ಳಿಗೆ ಧಾವಿಸಲು ರಾಜ್‌ವೀರ್‌ಗೆ ₹ 25,000 ನೀಡಿದರು.



 ಸ್ಕಾಚ್ ವಿಸ್ಕಿಯನ್ನು ಸೇವಿಸಿದ ನಂತರ ಹೇಮರಾಜ್ ದಾಹಿನಿಯ ಕೋಣೆಗೆ ಅಮಲೇರಿದ ಸ್ಥಿತಿಯಲ್ಲಿ ಪ್ರವೇಶಿಸಿ ಲೈಂಗಿಕ ದೌರ್ಜನ್ಯಕ್ಕೆ ಯತ್ನಿಸಿದ್ದಾನೆ ಎಂದು ರಾಜ್‌ವೀರ್ ಶಂಕಿಸಿದ್ದಾರೆ. ಅವನು ವಿರೋಧಿಸಿದಾಗ, ಅವನು ಅವಳನ್ನು ಕುಕ್ರಿಯಿಂದ ಕೊಂದನು.



 ದಾಹಿನಿಯ ದೇಹವನ್ನು ಮರುದಿನ ಬೆಳಿಗ್ಗೆ 8:30 ಕ್ಕೆ ಮರಣೋತ್ತರ ಪರೀಕ್ಷೆಗೆ ಕಳುಹಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ. ಮರಣೋತ್ತರ ಪರೀಕ್ಷೆಯ ನಂತರ, ಆಕೆಯ ದೇಹವನ್ನು ಮಧ್ಯಾಹ್ನ 1:00 ರ ಸುಮಾರಿಗೆ ಮರಳಿ ತಂದು ಅಂತ್ಯಕ್ರಿಯೆಗೆ ಕಳುಹಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ. ಶವವನ್ನು ಅಂತ್ಯಕ್ರಿಯೆಯಲ್ಲಿ ವೇಗವಾಗಿ ನಡೆಸುತ್ತಿದ್ದಾರೆ ಎಂದು ಆರೋಪಿಸಿದಾಗ, ಕುಟುಂಬವು "ದೇಹವು ವೇಗವಾಗಿ ಕೊಳೆಯುತ್ತಿದೆ ಮತ್ತು ಪೊಲೀಸರು ಕೂಡ ಹೇಳಿದರು, ದೇಹದೊಂದಿಗೆ ಹೆಚ್ಚಿನ ಪರೀಕ್ಷೆಯ ಅಗತ್ಯವಿಲ್ಲ" ಎಂದು ಹೇಳಿದರು.



 ಹತ್ತು ದಿನಗಳ ನಂತರ:



 ಮೇ 26 ರಂದು ಬೆಳಿಗ್ಗೆ, ರಾಜೇಶ್ ಮನೆಗೆ ಭೇಟಿ ನೀಡಿದವರು ಟೆರೇಸ್ ಬಾಗಿಲಿನ ಹಿಡಿಕೆಯಲ್ಲಿ ಕೆಲವು ರಕ್ತದ ಕಲೆಗಳನ್ನು ಗಮನಿಸಿದರು. ರಾಜೇಶ್ ಅವರ ಮಾಜಿ ಸಹೋದ್ಯೋಗಿಗಳಾದ ರಾಜೀವ್ ಕುಮಾರ್ ವರ್ಷ್ನಿ ಮತ್ತು ರೋಹಿತ್ ಕೊಚ್ಚರ್ ಅವರು ಟೆರೇಸ್ ಬಾಗಿಲು, ಅದರ ಬೀಗ ಮತ್ತು ಟೆರೇಸ್‌ಗೆ ಹೋಗುವ ಮೆಟ್ಟಿಲುಗಳ ಮೇಲೆ ರಕ್ತದ ಕಲೆಗಳನ್ನು ನೋಡಿದ್ದೇವೆ ಎಂದು ಪೊಲೀಸರಿಗೆ ತಿಳಿಸಿದರು. ತಲ್ವಾರ್ ದಂಪತಿಯ ಮನೆಗೆ ಭೇಟಿ ನೀಡಿದಾಗ ವರ್ಷಣಿ ತಪ್ಪಾಗಿ ಟೆರೇಸ್‌ಗೆ ಮೆಟ್ಟಿಲು ಹತ್ತಿದರು. ಆದಾಗ್ಯೂ, ಇತರ ಹಲವಾರು ಸಾಕ್ಷಿಗಳು ಬೆಳಿಗ್ಗೆ ಮೆಟ್ಟಿಲುಗಳ ಮೇಲೆ ಯಾವುದೇ ರಕ್ತದ ಕಲೆಗಳನ್ನು ಗಮನಿಸಲಿಲ್ಲ ಎಂದು ಸಾಕ್ಷ್ಯ ನೀಡಿದರು. ಈ ಸಾಕ್ಷಿಗಳಲ್ಲಿ ಹಲವಾರು ಪೊಲೀಸ್ ಅಧಿಕಾರಿಗಳು, ಉಮೇಶ್ ಶರ್ಮಾ, ಪುನೀಶ್ ರೈ ಟಂಡನ್, ಭಾರತಿ ಮಂಡಲ್ ಮತ್ತು ವಿಕಾಸ್ ಸೇಥಿ ಸೇರಿದ್ದಾರೆ. ಹೀಗಾಗಿ, ದಹಿನಿಯ ಹಾಸಿಗೆಯನ್ನು ತಲ್ವಾರ್‌ಗಳ ಟೆರೇಸ್‌ಗೆ ತೆಗೆದುಕೊಂಡು ಹೋಗಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿದ ಗುಂಪಿನಿಂದ ರಕ್ತದ ಕಲೆಗಳು ಉಳಿದಿರಬಹುದು.



 ಕೆಲವು ಗಂಟೆಗಳ ನಂತರ:



 ಕೊಳೆತ ಶವದ ಬಗ್ಗೆ ಮಾಹಿತಿ ನೀಡಿದ ನಂತರ ರಾಜೇಶ್ ಶವವನ್ನು ಗುರುತಿಸಲು ಮೇಲಕ್ಕೆ ಹೋದರು. ಗಾಯಗಳು ಮತ್ತು ಕೊಳೆತದಿಂದಾಗಿ ದೇಹವು ಹೇಮರಾಜ್‌ನದೇ ಎಂದು ಖಚಿತವಾಗಿ ಹೇಳಲು ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ ಎಂದು ಅವರು ಪೊಲೀಸರಿಗೆ ತಿಳಿಸಿದರು. ನಂತರ, ಹೇಮರಾಜ್‌ನ ಸ್ನೇಹಿತ ಶವ ಅವನದೇ ಎಂದು ಗುರುತಿಸಿದನು.



 ರಾಜೇಶ್ ಮತ್ತು ನೂಪುರ್ ನಂತರ ಹರಿದ್ವಾರಕ್ಕೆ ತಮ್ಮ ಪ್ರಯಾಣವನ್ನು ಮುಂದುವರೆಸಿದರು ಮತ್ತು ಅದೇ ದಿನ ಹಿಂದಿರುಗಿದರು. ಹರಿದ್ವಾರದಲ್ಲಿ, ರಾಜೇಶ್ ಅವರು ದಾಹಿನಿಯ ಮರಣದ ಸಮಯವನ್ನು ಅರ್ಚಕರ ದಾಖಲೆಗಳಲ್ಲಿ 2 ಗಂಟೆಗೆ ನಮೂದಿಸಿದ್ದಾರೆ. ಡಾ.ನರೇಶ್ ರಾಜ್ ನೇತೃತ್ವದಲ್ಲಿ ರಾತ್ರಿ ಹೇಮರಾಜ್ ಮೃತದೇಹದ ಮರಣೋತ್ತರ ಪರೀಕ್ಷೆ ನಡೆಸಲಾಯಿತು.



 27 ಮೇ 2020, ಹರಿದ್ವಾರ:



 ದಾಹಿನಿಯ ಚಿತಾಭಸ್ಮವನ್ನು ಗಂಗಾ ನದಿಯಲ್ಲಿ ಮುಳುಗಿಸಲು ಹರಿದ್ವಾರಕ್ಕೆ ಹೊರಟಾಗ ರಾಜೇಶ್ ಮತ್ತು ಅವರ ಪತ್ನಿ ನೂಪುರ್ ಅಪಘಾತದಲ್ಲಿ ಸಾವನ್ನಪ್ಪಿದಾಗ ಪರಿಸ್ಥಿತಿಯು ತೀವ್ರ ತಿರುವು ಪಡೆಯುತ್ತದೆ. ಪರಿಸ್ಥಿತಿಯನ್ನು ಅನುಕೂಲಕ್ಕೆ ತೆಗೆದುಕೊಂಡು ಅಂದಿನ ವಿರೋಧ ಪಕ್ಷದ ನಾಯಕ ರತ್ನವೇಲ್ ರೆಡ್ಡಿ ಇದನ್ನು ರಾಜಕೀಯ ಮಾಡಿ ಸರ್ಕಾರವನ್ನು ವಜಾ ಮಾಡುವಲ್ಲಿ ಯಶಸ್ವಿಯಾಗಿದ್ದಾರೆ. ಆಂಧ್ರಪ್ರದೇಶದ ಮುಖ್ಯಮಂತ್ರಿಯಾಗುವ ಮೂಲಕ ಅವರು ಸ್ಥಾನವನ್ನು ಗಳಿಸುತ್ತಾರೆ.



 ಐದು ದಿನಗಳ ನಂತರ, ಮಂಗಳಗಿರಿ:


ಐದು ದಿನಗಳ ನಂತರ, ನಿರುತ್ಸಾಹಗೊಂಡ ಮತ್ತು ಕೋಪಗೊಂಡ ಆದಿತ್ಯನು ಇಶಿಕಾಳ ಮನೆಗೆ ಹಿಂದಿರುಗುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಕೋಪ ಮತ್ತು ಹತಾಶೆಯಿಂದ ಕೆಲವು ವಸ್ತುಗಳನ್ನು ಎಸೆಯಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸುತ್ತಾನೆ.



 ಅವನ ಕೋಪವನ್ನು ನೋಡಿದ ಇಶಿಕಾ ಅವನ ಹತ್ತಿರ ಹೋಗಿ ಅಪ್ಪಿಕೊಂಡಳು. ಅವನ ಕೋಪವನ್ನು ನಿಯಂತ್ರಿಸಿದ ನಂತರ, ಇಶಿಕಾ ಅವನನ್ನು ಕೇಳಿದಳು: "ಏನಾಯಿತು ಆದಿತ್ಯ? ಯಾಕೆ ಕೋಪಗೊಂಡಿದ್ದೀಯ?"



 "ಅವರು ನನ್ನನ್ನು ಮತ್ತು ರಾಜವೀರ್ ಅವರನ್ನು ಹತ್ತು ದಿನಗಳ ಕಾಲ ಇಶಿಕಾ ಅವರನ್ನು ಅಮಾನತುಗೊಳಿಸಿದ್ದಾರೆ." ಮನೆಗೆ ಬಂದ ಮೇಲೆ ರಾಜವೀರ್ ಹೇಳಿದ.



 "ಯಾಕೆ ಏನಾಯಿತು?" ಎಂದು ಅವನನ್ನು ಕೇಳಿದಳು.



 "ನಾವು ಈ ಪ್ರಕರಣವನ್ನು ಪೂರ್ಣಗೊಳಿಸಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗಲಿಲ್ಲ. ಜೊತೆಗೆ, ಪೊಲೀಸ್ ಇಲಾಖೆಯು ನಮ್ಮ ವಿರುದ್ಧ ಕೋಪಗೊಂಡಿದೆ, ಈ ಪ್ರಕರಣದಿಂದ ಮಾಧ್ಯಮಗಳು ಟಿಆರ್‌ಪಿ ಗಳಿಸಿದವು. ಅರವಿಂದ್ ಸರ್ ಅಸಹಾಯಕರಾಗಿದ್ದರು ಮತ್ತು ಅಂತಿಮವಾಗಿ ರಾಜಕೀಯ ಒತ್ತಡವನ್ನು ತಪ್ಪಿಸಲು ನಮ್ಮನ್ನು 10 ದಿನಗಳ ಕಾಲ ಅಮಾನತುಗೊಳಿಸಿದರು." ರಾಜವೀರ್ ಹೇಳಿದರು.



 "ಇಲ್ಲ ರಾಜವೀರ್. ಏನೋ ನಿಗೂಢವಿದೆ ಮತ್ತು ಈ ಪ್ರಕರಣದಲ್ಲಿ ಕೆಲವು ರಾಜಕೀಯ ಸಮಸ್ಯೆಗಳಿವೆ ಎಂದು ನಾನು ಭಾವಿಸುತ್ತೇನೆ." ಅಧಿತ್ಯ ಹೇಳಿದರು.



 ಆದಾಗ್ಯೂ ಇಶಿಕಾ ಅವನನ್ನು ತಡೆದು ತನ್ನ ಮತ್ತು ರಾಜ್‌ವೀರ್ ಜೊತೆಗೆ ಕೆಲವು ದಿನ ವಿಶ್ರಾಂತಿ ಪಡೆಯಲು ಹೇಳುತ್ತಾಳೆ. ಅವರು ಅಂತಿಮವಾಗಿ ಒಪ್ಪುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಆತ್ಮರಕ್ಷಣೆಗಾಗಿ ಪರವಾನಗಿ ಗನ್ನೊಂದಿಗೆ ಗೋವಾಕ್ಕೆ ಅವರೊಂದಿಗೆ ಹೋಗುತ್ತಾರೆ.



 GOA, 5:30 AM:



 ಆದಿತ್ಯ, ಇಶಿಕಾ ಮತ್ತು ರಾಜ್‌ವೀರ್ ಗೋವಾವನ್ನು ತಲುಪುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಅವರು ಕೋರ್ಗೆ ಪ್ರವಾಸವನ್ನು ಆನಂದಿಸುತ್ತಾರೆ. ಅವರು ಗೋವಾಕ್ಕೆ ಹೋಗಿರುವುದು ಡಿಎಸ್ಪಿ ಅರವಿಂದರೆಡ್ಡಿಗೆ ಮಾತ್ರ ಗೊತ್ತಿತ್ತು. ಇಶಿಕಾ ಮತ್ತು ಅಧಿತ್ಯ ಸೇತುವೆಯಲ್ಲಿ ಕೆಲವು ಸ್ಮರಣೀಯ ಸಮಯವನ್ನು ಒಟ್ಟಿಗೆ ಕಳೆಯುತ್ತಾರೆ.



 ದುರದೃಷ್ಟವಶಾತ್, ಯೋಗೇಂದ್ರನ ಸಾವಿಗೆ ಸೇಡು ತೀರಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು ಸೂರಿ ಮತ್ತು ಅವನ ಜನರು ಆದಿತ್ಯ ಮತ್ತು ರಾಜ್‌ವೀರ್‌ರನ್ನು ಕೊಲ್ಲಲು ಗೋವಾಕ್ಕೆ ಬಂದಿದ್ದಾರೆ. ಅವರನ್ನು ಗುರುತಿಸಿದ ಆದಿತ್ಯ ಮತ್ತು ರಾಜ್‌ವೀರ್ ಇಶಿಕಾ ಜೊತೆಗೆ ಪೊದೆಯ ಬಳಿ ಅಡಗಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ.



 ಅಧಿತ್ಯನು ಸೂರಿಯ ಹಿಂಬಾಲಕನನ್ನು ಸೋಲಿಸುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ರಾಜವೀರ್ ಜೊತೆಗೆ ಅವರನ್ನು ಕೊಲ್ಲುತ್ತಾನೆ. ಆದಾಗ್ಯೂ, ಸೂರಿ ರಾಜ್‌ವೀರ್‌ನ ಎದೆ ಮತ್ತು ಹೊಟ್ಟೆಗೆ ಕ್ರಮವಾಗಿ ಗುಂಡು ಹಾರಿಸಿ ಕೊಲ್ಲುತ್ತಾನೆ.



 "ರಾಜವೀರ್..." ಇಶಿಕಾ ಮತ್ತು ಅಧಿತ್ಯ ಅವನನ್ನು ನೋಡಲು ಧಾವಿಸುತ್ತಾರೆ ...



 "ಆದಿತ್ಯಾ. ನೀನು ಹೋಗು ದಾ. ಇಶಿಕಾ ಜೊತೆ ಹೋಗು. ನಾನು ಇದನ್ನು ನಿಭಾಯಿಸುತ್ತೇನೆ..." ಎಂದು ಅವನಿಗೆ ಹೇಳಿದರು. ಇಷ್ಟವಿಲ್ಲದೆ, ಅಧಿತ್ಯ ಇಶಿಕಾ ಜೊತೆ ಪರಾರಿಯಾಗುತ್ತಾನೆ.



 ಸೂರಿ ಮತ್ತು ಅವನ ಜನರನ್ನು ತಡೆಯಲು ರಾಜ್‌ವೀರ್ ತನ್ನ ಕೈಲಾದಷ್ಟು ಪ್ರಯತ್ನಿಸುತ್ತಾನೆ. ಆದಾಗ್ಯೂ, ಅವನು ಅವರಿಂದ ಕೊಲ್ಲಲ್ಪಟ್ಟನು. ಅಧಿತ್ಯನು ಇಶಿಕಾ ಜೊತೆಗೆ ಹಡಗಿನ ಮೂಲಕ ಸಮುದ್ರದ ಇನ್ನೊಂದು ಬದಿಯನ್ನು ತಲುಪುತ್ತಾನೆ.



 ಆದಿತ್ಯ ಅರವಿಂತ್ ರೆಡ್ಡಿಗೆ ಕರೆ ಮಾಡಿ ರಾಜವೀರ್‌ನ ಸಾವು ಮತ್ತು ಅವನ ವಿರುದ್ಧ ಸೂರಿಯ ಬೇಟೆಯ ಬಗ್ಗೆ ತಿಳಿಸುತ್ತಾನೆ. ನಂತರದವರು ಅಧಿತ್ಯನನ್ನು ಜಾಗರೂಕರಾಗಿರಲು ಕೇಳುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಅವರಿಂದ ದೂರವಿರಲು ವಿನಂತಿಸುತ್ತಾರೆ.



 ಮರುದಿನ, 7:30 AM:



 ಆದರೆ ಮರುದಿನ, ಸೂರಿ ಆದಿತ್ಯ ಮತ್ತು ಇಶಿಕಾಳನ್ನು ಕಂಡುಕೊಳ್ಳುತ್ತಾಳೆ. ಆತನನ್ನು ಹೆಂಚಿನ ಜೊತೆ ನೋಡಿದ ಆತ ಸೂರಿಯ ಸಂಗಡಿಗನಿಗೆ ಗುಂಡು ಹಾರಿಸಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಇಶಿಕಾ ಜೊತೆಗೆ ಸ್ಥಳದಿಂದ ಪರಾರಿಯಾಗುತ್ತಾನೆ.



 ಆದರೆ, ದುರದೃಷ್ಟವಶಾತ್ ಇಶಿಕಾಗೆ ಸೂರಿ ಎರಡು ಬಾರಿ ಗುಂಡು ಹಾರಿಸಿದ್ದಾರೆ.



 "ಇಶಿಕಾ...ಇಶಿಕಾ...ನನ್ನನ್ನು ನೋಡು!" ಆದಿತ್ಯ ಅವಳ ದೇಹವನ್ನು ತಬ್ಬಿಕೊಂಡು ಅಳುತ್ತಾನೆ...



 "ಹೇ...ಅವಳು ನಿನಗೆ ಏನು ಮಾಡಿದಳು ಡಾ?" ಅಧಿತ್ಯ ಕೋಪದಿಂದ ಅವರನ್ನು ಕೇಳಿದ. ಅವನ ತಲೆಗೆ ಸೂರಿ ಮತ್ತು ಅವನ ಆಪ್ತರಿಂದ ಹೊಡೆದು ಸತ್ತಿದ್ದಾನೆ.



 ಪ್ರಜ್ಞಾಹೀನವಾಗುವ ಮೊದಲು ಅವನು ಇಶಿಕಾ ಎಂಬ ಹೆಸರನ್ನು ಜಪಿಸುತ್ತಾನೆ. ಅಧಿತ್ಯ ವಿರುದ್ಧದ ದಾಳಿಯ ಸುದ್ದಿಯನ್ನು ಕೇಳಿ ಅರವಿಂದ್ ರೆಡ್ಡಿ ತನ್ನ ಪೊಲೀಸ್ ತಂಡವನ್ನು ರಕ್ಷಣೆಗಾಗಿ ಕಳುಹಿಸುತ್ತಾನೆ. ರಾಜ್‌ವೀರ್ ಮತ್ತು ಇಶಿಕಾ ಅವರನ್ನು ಬಿಗಿ ಭದ್ರತೆಯಲ್ಲಿ ಅಂತ್ಯಸಂಸ್ಕಾರ ಮಾಡಲಾಗುತ್ತದೆ. ಆದರೆ, ಸೂರಿಯ ಮಧ್ಯಸ್ಥಿಕೆಯನ್ನು ತಪ್ಪಿಸಲು ಅಧಿತ್ಯನನ್ನು ಮುಂಬೈನ ಆಸ್ಪತ್ರೆಗಳಿಗೆ ಚಿಕಿತ್ಸೆಗಾಗಿ ಕಳುಹಿಸಲಾಯಿತು.



 ಪೋಲೀಸ್ ತಂಡವು ಪ್ರತೀಕಾರವಾಗಿ ಸೂರಿ ಮತ್ತು ಅವನ ಸಹಾಯಕನನ್ನು ಕೊಲ್ಲುತ್ತದೆ.



 ಪ್ರಸ್ತುತ, 9:30 AM-



 ಆದಿತ್ಯ ಅರವಿಂತ್ ರೆಡ್ಡಿಯ ಮನೆಗೆ ಹೋಗಿ ಅವನನ್ನು ಎದುರಿಸುತ್ತಾನೆ. ಅವರ ಪ್ರವಾಸದ ಮಾಹಿತಿ ಮಾತ್ರ ತನಗೇ ಗೊತ್ತಿರುವುದರಿಂದ ಸೂರಿ ಅವನಿಂದಲೇ ಕಲಿಯಬೇಕಿತ್ತು.



 ಆದಿತ್ಯನ ಆಘಾತಕ್ಕೆ, ಅರವಿಂದ್ ರೆಡ್ಡಿ ಅವನ ಕಡೆಗೆ ಗನ್ ತೋರಿಸಿ ಅವನನ್ನು ಕೊಲ್ಲಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸುತ್ತಾನೆ. ಕೋಪಗೊಂಡ ಅಧಿತ್ಯನಿಂದ ವಿಸ್ಕಿ ಬಾಟಲಿಯಿಂದ ಹೊಡೆದ ನಂತರ ಅವನು ಸ್ಥಳದಿಂದ ಓಡಿಹೋದನು.



 ಅಧಿತ್ಯ ಅವನನ್ನು ಬೆನ್ನಟ್ಟುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಅಂತಿಮವಾಗಿ ಅರವಿಂತ್ ನಿಶಾಳ ಕಾರಿನಲ್ಲಿ ಇಳಿಯುತ್ತಾನೆ.



 "ಹೇ. ನೀನು ಯಾರು?" ನಿಶಾ ಅವನನ್ನು ಕೇಳಿದಳು.



 "ಹೋಗು ಮಾ... ಇಲ್ಲಿಂದ ಹೋಗು..." ಎಂದು ಅರವಿಂತ್ ರೆಡ್ಡಿ ಬೇಡಿಕೊಂಡ.



 "ಇಲ್ಲ ಅಧಿತ್ಯಾ...ನನ್ನನ್ನು ಕೊಂದರೆ ಅದರ ಪರಿಣಾಮ ಎದುರಿಸಬೇಕಾಗುತ್ತದೆ..." ಎಂದು ಅರವಿಂದ್ ರೆಡ್ಡಿ ಹೇಳಿದರು.


"ನನಗೆ ಸಮಯವಿಲ್ಲ ಸಾರ್. ನಾನು ಈಗಾಗಲೇ ನನ್ನ ಪ್ರೀತಿಯ ಇಬ್ಬರನ್ನು ಕಳೆದುಕೊಂಡಿದ್ದೇನೆ ... ಹೇಳಿ, ಈ ಕೊಲೆಗೂ ನಿನಗೂ ಏನು ಲಿಂಕ್? ನಿಮಗೆ ಹಾಗೆ ಮಾಡಲು ಯಾರು ಹೇಳಿದರು?"



 "ನಾನು ನಿಮಗೆ ಹೇಳುವುದಿಲ್ಲ ಡಾ. ಆ ಕೇಸ್‌ನಂತೆ ನೀವು ಎಲ್ಲವನ್ನೂ ಕಳೆದುಕೊಳ್ಳುತ್ತೀರಿ ... ನಿಮಗೆ ತಿಳಿದಿದೆಯೇ? ನೀವು ಮತ್ತು ರಾಜ್‌ವೀರ್ ಡೀಲ್ ಮಾಡಿದ ಪ್ರಕರಣವನ್ನು ಸಿಬಿಐಗೆ ವರ್ಗಾಯಿಸಲಾಯಿತು..."



 ಅಧಿತ್ಯ ಶಾಕ್ ಆಗುತ್ತಾನೆ. ಕೋಪದಿಂದ ಅರವಿಂದ್ ರೆಡ್ಡಿಯನ್ನು ನಿಶಾ ಕಾರಿನಲ್ಲಿ ಬರ್ಬರವಾಗಿ ಕೊಂದು ಹಾಕುತ್ತಾನೆ.



 ಈ ಬಗ್ಗೆ ನಿಶಾ ಅಖಿಲ್ ಗೆ ತಿಳಿಸಿದ್ದಾಳೆ. ಅವರು ಈಗ ದಾಹಿನಿ-ಹೇಮರಾಜ್ ಹತ್ಯೆ ಪ್ರಕರಣದ ತನಿಖೆ ನಡೆಸುತ್ತಿದ್ದಾರೆ ಏಕೆಂದರೆ ಪ್ರಕರಣವನ್ನು ಈಗ ಅವರ ಹಿರಿಯ ಸಿಬಿಐ ಅಧಿಕಾರಿ ರವೀಂದ್ರನ್ ಅವರಿಗೆ ನೀಡಲಾಗಿದೆ. ಪ್ರಕರಣವನ್ನು ನಿಭಾಯಿಸುವಂತೆ ಕೇಳಿಕೊಂಡಿದ್ದಾರೆ.



 ಅಖಿಲ್ ರಾಜೇಶ್‌ನ ನಿಕಟ ಸಾಧಕರಲ್ಲಿ ಒಬ್ಬರಾದ ಸುನೀಲ್‌ನನ್ನು ಬೆನ್ನಟ್ಟುತ್ತಿದ್ದಾರೆ. ಈ ಕೊಲೆ ಪ್ರಕರಣದಲ್ಲಿ ಅವನು ಭಾಗಿಯಾಗಿದ್ದಾನೆಂದು ಅವನು ಅನುಮಾನಿಸುತ್ತಾನೆ ... ಆದಾಗ್ಯೂ, ಅವನು ಅನಾಮಧೇಯ ಕಾರಿನಿಂದ ಕೊಲ್ಲಲ್ಪಟ್ಟನು.



 ಇದೇ ವೇಳೆ ಸಿಎಂ ಮನೆಗೆ ಆಗಮಿಸಿದ ಡಿಜಿಪಿ ಎಚ್ಚರಿಕೆ ವಹಿಸುವಂತೆ ಎಚ್ಚರಿಕೆ ನೀಡಿದ್ದಾರೆ. ಏಕೆಂದರೆ, ಅಧಿತ್ಯ ಮತ್ತು ಅಖಿಲ್ ಕೊಲೆ ಪ್ರಕರಣವನ್ನು ಪೂರ್ಣ ಪ್ರಮಾಣದಲ್ಲಿ ತನಿಖೆ ಮಾಡಲು ಅವರ ಟ್ರ್ಯಾಕ್ ವಿರುದ್ಧವಾಗಿದೆ.



 ಡಿಕೆಪಿ ಅಪಾರ್ಟ್‌ಮೆಂಟ್, ಉಂಡವಳ್ಳಿ- ಬೆಳಗ್ಗೆ 9:30:



 DKP ಅಪಾರ್ಟ್‌ಮೆಂಟ್‌ನಲ್ಲಿ, ಅಖಿಲ್ ತನ್ನನ್ನು ವಿಶ್ರಾಂತಿ ಪಡೆಯಲು ಪಿಯಾನೋ ನುಡಿಸುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಹಾಗೆ ಮಾಡುವಾಗ, ಅವನು ನಿಶಾ ಅಳುವುದನ್ನು ನೋಡುತ್ತಾನೆ.


 "ಹೇ ಬೇಬಿ. ಯಾಕೆ ಅಳುತ್ತಿದ್ದೀಯ ಮಾವ?" ಕೇಳಿದ ಅಖಿಲ್.



 "ಆ ಎಎಸ್ಪಿ ಅಧಿತ್ಯ, ಅಖಿಲ್ ಬಗ್ಗೆ ಯೋಚಿಸುವಾಗ ನನಗೆ ಭಯವಾಗುತ್ತಿದೆ. ಅವನು ತನ್ನ ಹಿರಿಯ ಪೊಲೀಸ್ ಅಧಿಕಾರಿಯನ್ನು ನನ್ನ ಕಣ್ಣೆದುರೇ ಕೊಂದಿದ್ದಾನೆ, ನಿನಗೆ ಗೊತ್ತಾ?"



 "ತನ್ನ ಗೆಳತಿ ಇಶಿಕಾ ಸಾವಿನ ಹತಾಶೆಯಲ್ಲಿದ್ದಾನೆ. ಅದಕ್ಕೆ ಪೂರಕವಾಗಿ ಆ ಡಿಎಸ್‌ಪಿಯೇ ಕಾರಣ.. ಅದಕ್ಕೇ ನಿಶಾ ಎಂಬಾತನನ್ನು ಕೊಂದಿದ್ದಾನೆ... ನಿಶಾ ಅಷ್ಟು ಕೆಟ್ಟವನಲ್ಲ... ನಮ್ಮಂತಹ ಅಧಿಕಾರಿಗಳು ವೈಯಕ್ತಿಕ ಸವಾಲುಗಳನ್ನು ಎದುರಿಸಬೇಕಾಗಿದೆ. ಕೇಸ್‌ಗೆ ಪ್ರೇರೇಪಿಸುವಾಗ ಹೀಗೆ..." ಅಖಿಲ್ ಅವಳಿಗೆ ಹೇಳಿದ...



 "ನೀನು ಇಂತಹ ಜನರೊಂದಿಗೆ ವ್ಯವಹರಿಸುತ್ತೀಯಾ? ನನಗೆ ನಿನ್ನನ್ನು ಬಿಟ್ಟರೆ ಬೇರೆ ಯಾರೂ ಇಲ್ಲ ಡಾ. ನಿನಗೆ ಏನಾದರೂ ಸಂಭವಿಸಿದರೆ ನಾನು ಸಹಿಸಲಾರೆ..." ಅವಳು ಅವನಿಗೆ ಭಾವನಾತ್ಮಕವಾಗಿ ಹೇಳಿದಳು ... ಅಖಿಲ್ ಅವಳನ್ನು ಸಮಾಧಾನಪಡಿಸಿ "ಮಗು .ನನಗೆ ಏನಾಗುತ್ತೋ ಗೊತ್ತಿಲ್ಲ ಇದು ನನ್ನ ಕೆಲಸ ಆದರೆ ಇದು ಕೆಲವೇ ದಿನಗಳು..ಈ ಕೇಸ್ ಮುಗಿದ ನಂತರ ನಾವು ವಿದೇಶಕ್ಕೆ ಹೋಗುತ್ತೇವೆ ...ಎರಡು ತಿಂಗಳು ರಜೆ ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುತ್ತೇನೆ ... ಫೆಬ್ರವರಿ 14 ನಮ್ಮ ಮದುವೆ.



 ಆರು ದಿನಗಳ ನಂತರ:



 ಏತನ್ಮಧ್ಯೆ, "ಇನ್ನೂ ದಾಹಿನಿಯ ಕುಟುಂಬದ ಕೊಲೆಗಾರ ಪತ್ತೆಯಾಗಿಲ್ಲ ಮತ್ತು ಇದು ಕೊಲೆಗಾರನ ಬಗ್ಗೆ ನಿಗೂಢವಾಗಿದೆ" ಎಂದು ಮಾಧ್ಯಮಗಳು ಹೇಳುತ್ತವೆ.



 ಅದೇ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಚೀಫ್ ಮೆಕ್ನಿಸ್ಟರ್, ಅಧಿತ್ಯನನ್ನು ಯಾವುದೇ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಯಾವುದೇ ಸ್ಥಳದಲ್ಲಿ ಕಂಡುಕೊಂಡರೆ ಅವರನ್ನು ಎನ್ಕೌಂಟರ್ ಮಾಡುವಂತೆ ಪೊಲೀಸ್ ಇಲಾಖೆಗೆ ಆದೇಶಿಸುತ್ತಾನೆ. ಏಕೆಂದರೆ, ಅವರು ಅಮಾನತುಗೊಂಡ ಅಧಿಕಾರಿಯಾಗಿದ್ದು, ಮುಂದೆ ಅರವಿಂದ್ ರೆಡ್ಡಿ ಅವರನ್ನು ಕೊಂದಿದ್ದಾರೆ.



 ಹೊಸದಿಲ್ಲಿ, ಸಿಬಿಐ ಕಚೇರಿ:



 "ಈ ಪ್ರಕರಣದಲ್ಲಿ ಏನಾಗುತ್ತಿದೆ ಸಾರ್? ಈ ಪ್ರಕರಣದ ಬಗ್ಗೆ ಪ್ರಧಾನಿ ನನ್ನ ಮೇಲೆ ಸಾಕಷ್ಟು ಒತ್ತಡ ಹೇರುತ್ತಿದ್ದಾರೆ. ಈ ಪ್ರಕರಣದಲ್ಲಿ ನೀವು ಏನು ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದೀರಿ ಎಂದು ನನಗೆ ಗೊತ್ತಿಲ್ಲ ಡಾ. ಪ್ರಧಾನಿ ನನ್ನ ಮೇಲೆ ಆರೋಪ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದಾರೆ. ದಯವಿಟ್ಟು ಏನಾದರೂ ಮಾಡಿ..." ಎಂದು ಸಚಿವರೊಬ್ಬರು ಹೇಳಿದರು. ಕರೆ ಮೂಲಕ ಸಿಬಿಐ ಅಧಿಕಾರಿ ರವೀಂದ್ರನ್ ಗೆ.



 "ಓಕೆ...ಓಕೆ ಸರ್..." ಎಂದ ರವೀಂದ್ರನ್.



 "ಹೇ. ಅಖಿಲ್ ದಾ ಎಲ್ಲಿ?" ರವೀಂದ್ರನ್ ಸ್ಥಳದಲ್ಲಿದ್ದ ಯಾರೋ ಕೇಳಿದರು...



 ಮಂಗಳಗಿರಿ; ಸಂಜೆ 5:30-



 ಸಂಜೆ 5:30 ರ ಸುಮಾರಿಗೆ ಮಂಗಳಗಿರಿಯ ಬಳಿ, ಅಖಿಲ್ ಮತ್ತು ಅಧಿತ್ಯ ಈ ಮಧ್ಯೆ ಜಮಾಲ್ ಎಂಬ ಸ್ಥಳೀಯ ಕೊಲೆಗಡುಕನ ವಿರುದ್ಧ ಹುಡುಕಾಟ ನಡೆಸುತ್ತಾರೆ. ಅವರು ಹೇಮರಾಜ್‌ಗೆ ಆಪ್ತ ಸ್ನೇಹಿತರಾಗಿದ್ದರಿಂದ, ಅವರು ಅವನ ಬಗ್ಗೆ ಕೆಲವು ಮಾಹಿತಿಗಳನ್ನು ಪಡೆಯಬಹುದು ಎಂದು ಆಶಿಸಿದರು.



 ಇದನ್ನು ಅವರು ರವೀಂದ್ರನಿಗೆ ತಿಳಿಸುತ್ತಾರೆ. ಆದರೆ, ಅಧಿತ್ಯನನ್ನು ಸ್ಥಳದಲ್ಲೇ ನೋಡಿದ ನಂತರ ಜಮಾಲ್ ಹೆಸರನ್ನು ಬಹಿರಂಗಪಡಿಸಲು ವಿಫಲವಾಗಿದೆ.



 "ನೀವು ಜಮಾಲ್ಗಾಗಿ ಬಂದಿದ್ದೀರಾ?"



 "ಹೌದು."



 "ಇಲ್ಲ. ನಾನು ಅವನನ್ನು ಮೊದಲ ಬಾರಿಗೆ ನೋಡುತ್ತಿದ್ದೇನೆ."



 "ಸುನಿಲ್ ಗೊತ್ತಾ?"



 "ನನಗೆ ಗೊತ್ತಿಲ್ಲ. ನಾನು ಈ ಪ್ರಕರಣವನ್ನು ಮತ್ತಷ್ಟು ತನಿಖೆ ಮಾಡುವ ಮೊದಲು, ನಾನು ಮತ್ತು ರಾಜ್‌ವೀರ್ ಅಮಾನತುಗೊಂಡೆವು. ನನ್ನ ಪ್ರೇಮಿಯೂ ಕೊಲ್ಲಲ್ಪಟ್ಟಾಗ ವಿಷಯಗಳು ಹೆಚ್ಚು ಸಂಕೀರ್ಣವಾದವು."



 "ಹಾಗಾದರೆ ಈ ವ್ಯಕ್ತಿಯನ್ನು ಕೊಂದವರು ಯಾರು?" ಅಖಿಲ್ ಅವರನ್ನು ಕೇಳಿದರು.



 "ನನಗೆ ಗೊತ್ತಿಲ್ಲ..."


"ಹಾಗಾದರೆ ಇದು ಬಲೆ, ಅಧಿತ್ಯ. ಸರಿಸಿ..." ಅಖಿಲ್ ಅವನನ್ನು ಪಕ್ಕಕ್ಕೆ ತಳ್ಳುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಅನುಕ್ರಮವಾಗಿ ಅಧಿತ್ಯ ಮತ್ತು ಅಖಿಲ್ ಅನ್ನು ಕೊಲ್ಲಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿದ ಒಬ್ಬ ಸಹಾಯಕನನ್ನು ಹೊಡೆದನು.



 ನಂತರದ ಶೂಟೌಟ್‌ನಲ್ಲಿ, ಅಖಿಲ್ ಮತ್ತು ಅಧಿತ್ಯ ಕೆಲವು ಸಹಾಯಕರನ್ನು ಕೊಲ್ಲುವಲ್ಲಿ ಯಶಸ್ವಿಯಾಗಿದ್ದಾರೆ. ಆದಾಗ್ಯೂ, ಜಮಾಲ್ ಅಖಿಲ್‌ಗೆ ಗುಂಡು ಹಾರಿಸುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಅವನನ್ನು ಸತ್ತಂತೆ ಬಿಡುತ್ತಾನೆ. ಅದೇ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ಅಧಿತ್ಯನು ಇನ್ನೊಬ್ಬ ಸಹಾಯಕನಿಂದ ಗುಂಡು ಹಾರಿಸುತ್ತಾನೆ, ಮಾರಣಾಂತಿಕ ಗಾಯಗಳ ಹೊರತಾಗಿಯೂ ಅವನು ಕೊಲ್ಲಲ್ಪಟ್ಟನು.



 "ಸರ್. ಅಖಿಲ್ ಸ್ಥಿತಿ ಚಿಂತಾಜನಕವಾಗಿದೆ. ಅವರಿಗೆ ಈ ಕೊಲೆ ಪ್ರಕರಣದ ಸಂಪೂರ್ಣ ವಿವರ ಮಾತ್ರ ತಿಳಿದಿತ್ತು ಸಾರ್." ರವೀಂದರ್ ಸಚಿವರಿಗೆ ತಿಳಿಸಿದರು.



 "ನೀವು ಏನು ಮಾಡುತ್ತೀರಿ ಎಂದು ನನಗೆ ತಿಳಿದಿಲ್ಲ, ನಾವು ಈ ಪ್ರಕರಣವನ್ನು ಮುಗಿಸದಿದ್ದರೆ, ಪ್ರಧಾನಿ ನನ್ನನ್ನು ಕೊಲ್ಲುತ್ತಾರೆ, ಏನಾದರೂ ಮಾಡಿ ಈ ಪ್ರಕರಣವನ್ನು ಪರಿಹರಿಸಿ."



 "ಸರಿ ಸರ್" ಎಂದ ರವೀಂದರ್.



 ಬಿಕೆಎಂ ಆಸ್ಪತ್ರೆಗಳು, ಮೊಗಲರಾಜಪುರಂ ರಾತ್ರಿ 8:30:



 ರಾತ್ರಿ 8:30 ರ ಸುಮಾರಿಗೆ ಅಖಿಲ್ ಮತ್ತು ಅಧಿತ್ಯರನ್ನು ಮೊಗಲರಾಜಪುರಂನ ಬಿಕೆಎಂ ಆಸ್ಪತ್ರೆಗೆ ದಾಖಲಿಸಲಾಗಿದೆ.



 ಆಸ್ಪತ್ರೆಗಳಲ್ಲಿ ಅಖಿಲ್ ಸತ್ತಿದ್ದಾನೆ ಎಂದು ಹೇಳಲಾಗಿದೆ. ಹೈಜಾಕ್ ಮಾಡಲ್ಪಟ್ಟ ಮತ್ತು ಈ ಸಂಕೀರ್ಣ ಪರಿಸ್ಥಿತಿಯೊಂದಿಗೆ ಗೊಂದಲಕ್ಕೊಳಗಾದ ರವೀಂದರ್ ಆಸ್ಪತ್ರೆಗಳಲ್ಲಿ ನಿರಾಶೆಗೊಂಡ ನಿಶಾಳನ್ನು ಭೇಟಿಯಾಗುತ್ತಾನೆ.



 "ದಯವಿಟ್ಟು ಸಮಾಧಾನ ಮಾಡು ನಿಶಾ. ನಾನು ನಿನ್ನ ಜೊತೆ ಮಾತನಾಡಬೇಕು. ನಿಶಾ ನನ್ನ ಮಾತು ಕೇಳು." ಅವಳು ಅವನ ಕಡೆಗೆ ಹಿಂತಿರುಗುತ್ತಾಳೆ.



 "ಅಖಿಲ್ ಹೇಳಿದರು, ನೀವು ಮೆಮೊರಿ ಕಸಿ ವಿಷಯಗಳೊಂದಿಗೆ ಕೆಲಸ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದೀರಿ. ನಿಮ್ಮ ವಿಜ್ಞಾನವನ್ನು ಟಿವಿ ಮೂಲಕ ನಾನು ನೋಡಿದ್ದೇನೆ. ಅದನ್ನು ಮನುಷ್ಯರಿಗೆ ಮಾಡಬಹುದೇ? ಇದು ಸಾಧ್ಯವೇ?"



 "ನಾನು ನಿನ್ನನ್ನು ನಿಶಾ ಮಾತ್ರ ಕೇಳಿದೆ. ನೀನು ಅದನ್ನು ಮನುಷ್ಯರ ಮೇಲೆ ಮಾಡಬಹುದೇ?"



 "ನಾನು ಅದನ್ನು ಇಲ್ಲಿಯವರೆಗೆ ಬಳಸಿಲ್ಲ. ಆದರೆ ಅದು ಮಾನದಂಡವಾಗಿದೆ."



 "ನನಗೆ ದೆಹಲಿಯಿಂದ ಒತ್ತಡಗಳು ಬರುತ್ತಿವೆ. ನನಗೆ ಈಗ ಅಖಿಲ್‌ನ ಸ್ಮರಣೆ ಬೇಕು ... ಈ ಪ್ರಕರಣದ ಬಗ್ಗೆ ಅವನ ಬಳಿ ಕೆಲವು ಗೌಪ್ಯ ಮಾಹಿತಿಗಳಿವೆ ... ಅದು ಏನು ಎಂದು ನನಗೆ ತಿಳಿಯಬೇಕು! ಇದು ತುಂಬಾ ಮುಖ್ಯವಾಗಿದೆ. ಈ ಹುಡುಗನ ಮೆದುಳಿನಲ್ಲಿ ಅಖಿಲ್‌ನ ಸ್ಮರಣೆಯನ್ನು ಇಡಲು ಸಾಧ್ಯವೇ? " ಅವನು ತನ್ನ ಸಾಧನೆಯನ್ನು ತೋರಿಸುತ್ತಾ ಅವಳನ್ನು ಕೇಳಿದನು.



 "ನಾವು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಬಹುದು. ಆದರೆ, ಅವರು ಸಾಯುತ್ತಾರೆ ಸರ್."



 "ನಾವು ಅದನ್ನು ಅಧಿತ್ಯನ ದೇಹದಲ್ಲಿ ಇಡಬಹುದೇ?"



 "ಅವನು ಸಾಯುತ್ತಾನೆ ಸರ್."



 "ಪರವಾಗಿಲ್ಲ ನಿಶಾ. ಈಗ ಅಮಾನತುಗೊಂಡಿರುವ ಪೋಲೀಸ್...ಹಾಗೂ ಈ ಪ್ರಕರಣದ ತನಿಖೆ ಮಾಡುವ ಸಮಾನ ಪ್ರತಿಭೆ ಅವನಲ್ಲಿದೆ...ಅಖಿಲ್ ಸತ್ತಿದ್ದಾನೆ...ಅವನ ಬಗ್ಗೆ ಚಿಂತಿಸಬೇಡ.ನಮಗೆ ಸಮಯವಿಲ್ಲ ನಿಶಾ. ದಯೆಯಿಂದ ಏನಾದರೂ ಮಾಡಿ." ರವೀಂದರ್ ಹೇಳಿದರು.



 ಮುಂಬೈ ನ್ಯೂರೋ ಲ್ಯಾಬರೋಟರಿ:



 ಎಲೆಕ್ಟ್ರಿಕಲ್ ಸಿಗ್ನಲ್‌ಗಳ ಮೂಲಕ, ಅಧಿತ್ಯನ ಎಡಗೈಗೆ ಅರಿವಳಿಕೆ ಚುಚ್ಚುಮದ್ದಿನ ನಂತರ ಅಖಿಲ್‌ನ ನೆನಪುಗಳನ್ನು ಅಧಿತ್ಯನ ಮೆದುಳಿನ ಮೂಲಕ ರವಾನಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ.



 ಕೆಲವು ಗಂಟೆಗಳ ನಂತರ, ನಿಶಾ ಬಂದು ರವೀಂದರ್‌ಗೆ "ಸರ್. ಆಪರೇಷನ್ ಮುಗಿದಿದೆ" ಎಂದು ಹೇಳುತ್ತಾಳೆ.



 "ಸರಿ. ಇದು ಹಾಗೇ ಇರಲಿ. ಮುಂದೇನಾಗುತ್ತೆ?"



 "ಎಲ್ಲ ಬಲವಾದ ನೆನಪುಗಳನ್ನು ಮೆಡಿಕೋ ಕ್ಯಾಂಪಸ್‌ನಲ್ಲಿ ಸಂಗ್ರಹಿಸಲಾಗಿದೆ. ಅಧಿತ್ಯನ ನೆನಪುಗಳು ಅಳಿಸಲ್ಪಡುತ್ತವೆ. ನಿಧಾನವಾಗಿ, ಅಖಿಲ್‌ನ ನೆನಪುಗಳು ಅವನ ಮೆದುಳನ್ನು ಆಕ್ರಮಿಸಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದವು. ಆದರೆ, ಸ್ವಲ್ಪ ಸಮಯ ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುತ್ತದೆ."



 "ಓಹ್! ನಿಧಾನವಾಗಿ, ಅಧಿತ್ಯ ತನ್ನ ಹಳೆಯ ನೆನಪುಗಳನ್ನು ಮರೆತುಬಿಡುತ್ತಾನೆಯೇ?"



 "ಹೌದು ಮಹನಿಯರೇ, ಆದೀತು ಮಹನಿಯರೇ."



 "ಮ್ಮ್."



 ಕೆಲವು ದಿನಗಳ ನಂತರ:



 ಕೆಲವು ದಿನಗಳ ನಂತರ, ಆದಿತ್ಯ ಇಶಿಕಾಳನ್ನು ನೆನಪಿಸಿಕೊಂಡ ನಂತರ ಆಸ್ಪತ್ರೆಯಿಂದ ಎಚ್ಚರಗೊಳ್ಳುತ್ತಾನೆ. ಆದಾಗ್ಯೂ, ನಿಶಾ ಇಂಜೆಕ್ಷನ್ ನೀಡಿದ ನಂತರ ಅವನು ನೋವು ಅನುಭವಿಸಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಮತ್ತೆ ಮೂರ್ಛೆ ಬೀಳುತ್ತಾನೆ.



 ಆದರೆ, ಕೆಲವೇ ನಿಮಿಷಗಳ ನಂತರ ಅವನು ಆಸ್ಪತ್ರೆಯಿಂದ ಹೋಗುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಆಕಸ್ಮಿಕವಾಗಿ ಅಖಿಲ್ನ ಮನೆಯನ್ನು ಕಂಡುಕೊಳ್ಳುತ್ತಾನೆ.



 ನಿಶಾ ಮೂಲಕ, ಅಖಿಲ್‌ನ ನೆನಪುಗಳು ಅವನ ಮೆದುಳಿಗೆ ವರ್ಗಾಯಿಸಲ್ಪಟ್ಟವು ಎಂದು ಅವನಿಗೆ ತಿಳಿಯುತ್ತದೆ.



 "ಹಾಗಾದರೆ, ನನ್ನ ಸ್ನೇಹಿತ ರಾಜವೀರ್ ಮತ್ತು ಇಶಿಕಾ ಬಗ್ಗೆ ಏನು? ಅವರು ನನ್ನ ಮನಸ್ಸಿನಲ್ಲಿ ಇರುತ್ತಾರೆಯೇ?"



 "ಇಲ್ಲ. ನೀವು ಮರೆತುಬಿಡುತ್ತೀರಿ..."



 ಕೋಪಗೊಂಡ ಅವರು ನಿಶಾಗೆ ಕಪಾಳಮೋಕ್ಷ ಮಾಡುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಆರೋಪಿಸಿದರು, "ಹೇಗೆ ಧೈರ್ಯ! ನಿಮ್ಮ ಸ್ವಾರ್ಥಕ್ಕಾಗಿ, ನೀವು ನನ್ನನ್ನು ಬೈಟ್ ಆಹ್?"


ಮುಂದೆ ದಾಹಿನಿ ಕೊಲೆ ಪ್ರಕರಣದ ಬಗ್ಗೆ ತಿಳಿಯಲು ಆದಿತ್ಯ ಅಲ್ಲಿಂದ ಹೊರಡಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸುತ್ತಾನೆ. ಆದರೆ, ನಿಶಾ ಆತನನ್ನು ತಡೆದು ನಿಲ್ಲಿಸಲು ಔಷಧಿಯನ್ನು ಚುಚ್ಚುತ್ತಾಳೆ.



 ಆದರೆ ಚುಚ್ಚುಮದ್ದಿನ ಮೊದಲು, ಅವನು ಹೇಳುತ್ತಾನೆ: "ಎಲ್ಲವನ್ನೂ ಮರೆಯುವ ಮೊದಲು, ನಾನು ಈ ಘಟನೆಗಳಿಗೆ ಕಾರಣರಾದವರನ್ನು ಕೊಲ್ಲುತ್ತೇನೆ ... ನಾನು ಅವರೆಲ್ಲರನ್ನು ಕೊಲ್ಲುತ್ತೇನೆ..."



 ಅಖಿಲ್‌ನ ನೆನಪುಗಳು ಅಧಿತ್ಯನ ಮನಸ್ಸಿನಲ್ಲಿ ಆಕ್ರಮಿಸಿರುವುದನ್ನು ತಿಳಿದು ರವೀಂದರ್‌ಗೆ ಸಂತೋಷವಾಯಿತು. ಆದರೆ ಅದು ತಿಳಿದ ನಂತರ ಕೋಪಗೊಂಡ ಅವರು ತಕ್ಷಣ ಹೊರಗೆ ಹೋಗಿದ್ದಾರೆ ...



 ವಾಸ್ತವವಾಗಿ, ಜಮಾಲ್ ಅನ್ನು ಹಿಡಿಯಲು ಆದಿತ್ಯ ಹುಡುಕಾಟದಲ್ಲಿದ್ದಾನೆ. ಅವನು ಅವನನ್ನು ಸೋಲಿಸುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಅವನನ್ನು ಕುರ್ಚಿಯಲ್ಲಿ ಕಟ್ಟುತ್ತಾನೆ. ಇದರ ನಂತರ, ಅಖಿಲ್‌ನ ನೆನಪುಗಳು ಮಧ್ಯದಲ್ಲಿ ಮಧ್ಯಪ್ರವೇಶಿಸಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸುತ್ತವೆ. ಇದರ ಪರಿಣಾಮವಾಗಿ, ಅವನು ನಿಶಾಳೊಂದಿಗೆ ಅಲ್ಲಿಗೆ ಬರುವ ರವೀಂದ್ರನನ್ನು ಸ್ಥಳಕ್ಕೆ ಕರೆಯುತ್ತಾನೆ.



 ಈಗ ಅಖಿಲ್ ಆಗಿ, ಅಧಿತ್ಯನು ರವೀಂದರ್‌ಗೆ ಗೌಪ್ಯ ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ಬಹಿರಂಗಪಡಿಸುತ್ತಾನೆ, ಅವರು ದಾಹಿನಿಯ ಕೊಲೆ ಪ್ರಕರಣದ ಆಧಾರದ ಮೇಲೆ ಕಾಲಾನುಕ್ರಮದಲ್ಲಿ ಸಂಗ್ರಹಿಸಿದರು:



 ಕೊಲೆಗಳಿಗೆ ಮುಂಚಿನ ಘಟನೆಗಳು:



 15-16 ಮೇ 2020 ರ ರಾತ್ರಿ ನಡೆದ ಕೊಲೆಗಳು ಈ ಕೆಳಗಿನ ಘಟನೆಗಳಿಂದ ಮುಂಚಿತವಾಗಿ ನಡೆದಿವೆ:



 ರಾತ್ರಿ 9 ಗಂಟೆಯ ಮೊದಲು (ಮೇ 15)



 • 15 ಮೇ 2008 ರಂದು, ನೂಪುರ್ ತನ್ನ ಹೌಜ್ ಖಾಸ್ ಚಿಕಿತ್ಸಾಲಯದಲ್ಲಿ ಬೆಳಿಗ್ಗೆ 9-1 ಗಂಟೆಗೆ ಕೆಲಸ ಮಾಡಿದರು. ಅವಳು ಮಧ್ಯಾಹ್ನ 1:30 ಕ್ಕೆ ಶಾಲೆಯಿಂದ ದಾಹಿನಿಯನ್ನು ಕರೆದುಕೊಂಡು ತಮ್ಮ ಜಲವಾಯು ವಿಹಾರ್ ಅಪಾರ್ಟ್ಮೆಂಟ್ಗೆ ಮರಳಿದಳು. ನೂಪುರ್ ಅವರ ಸೊಸೆ ವಂದನಾ ತಲ್ವಾರ್ (ರಾಜೇಶ್ ಅವರ ಸಹೋದರ ದಿನೇಶ್ ಅವರ ಪತ್ನಿ) ಅವರೊಂದಿಗೆ ಊಟಕ್ಕೆ ಸೇರಿಕೊಂಡರು. ನಂತರ ನೂಪುರ್ ಮತ್ತು ವಂದನಾ ಹೊರಟುಹೋದರು, ಧಹಿನಿ ಮನೆಯಲ್ಲಿಯೇ ಇದ್ದರು. ನೂಪುರ್ ಅವರು ಫೋರ್ಟಿಸ್ ಆಸ್ಪತ್ರೆಯಲ್ಲಿ ಸಂಜೆ 4:30 ರಿಂದ 7:00 ರವರೆಗೆ ಕೆಲಸ ಮಾಡಿದರು. ರಾತ್ರಿ 7.30ರ ಸುಮಾರಿಗೆ ಅಪಾರ್ಟ್‌ಮೆಂಟ್‌ಗೆ ಮರಳಿದಳು.



 • ರಾಜೇಶ್ ಐಟಿಎಸ್ ಡೆಂಟಲ್ ಕಾಲೇಜಿನಲ್ಲಿ ಬೆಳಿಗ್ಗೆ 8:45 ರಿಂದ ಮಧ್ಯಾಹ್ನ 3:30 ರವರೆಗೆ ಕಲಿಸಿದರು ಮತ್ತು ನಂತರ ರಾತ್ರಿ 8:30 ರವರೆಗೆ ಹೌಜ್ ಖಾಸ್ ಕ್ಲಿನಿಕ್‌ನಲ್ಲಿ ರೋಗಿಗಳಿಗೆ ಹಾಜರಾದರು.



 ರಾತ್ರಿ 9 - ರಾತ್ರಿ 10



 • ರಾಜೇಶ್ ಮತ್ತು ಅವರ ಚಾಲಕ ಉಮೇಶ್ ಶರ್ಮಾ ಅವರು ರಾತ್ರಿ 9:30 ರ ಸುಮಾರಿಗೆ ಜಲವಾಯು ವಿಹಾರಕ್ಕೆ ಮರಳಿದರು.



 • ಶರ್ಮಾ ರಾಜೇಶನನ್ನು ಅಪಾರ್ಟ್‌ಮೆಂಟ್ ಕಟ್ಟಡದ ಮುಂದೆ ಇಳಿಸಿ ಕಾರನ್ನು ಕಾರನ್ನು ದೂರದಲ್ಲಿದ್ದ ನೂಪುರ್ ಅವರ ಪೋಷಕರ ಮನೆಯಲ್ಲಿ ನಿಲ್ಲಿಸಲು ಹೊರಟರು (ತಲ್ವಾರ್ ದಂಪತಿಗೆ ಗ್ಯಾರೇಜ್ ಇರಲಿಲ್ಲ).



 • ಶರ್ಮಾ ರಾತ್ರಿ 9:40 ರ ಸುಮಾರಿಗೆ ತಲ್ವಾರ್ ನಿವಾಸಕ್ಕೆ ಹಿಂತಿರುಗಿ ಕಾರಿನ ಕೀ ಮತ್ತು ರಾಜೇಶ್ ಅವರ ಬ್ಯಾಗ್ ಅನ್ನು ಕುಟುಂಬಕ್ಕೆ ಭೋಜನವನ್ನು ತಯಾರಿಸಿದ ಹೇಮರಾಜ್‌ಗೆ ಹಸ್ತಾಂತರಿಸಿದರು.



 • ಶರ್ಮಾ ನೂಪುರ್ ಮತ್ತು ದಾಹಿನಿಯನ್ನು ಡೈನಿಂಗ್ ಟೇಬಲ್ ಬಳಿ ನೋಡಿದರು, ಮತ್ತು ರಾಜೇಶ್ ತನ್ನ ಮಲಗುವ ಕೋಣೆಯಿಂದ ಹೊರಬಂದರು. ದಹಿನಿ ಮತ್ತು ಹೇಮರಾಜ್‌ರನ್ನು ಜೀವಂತವಾಗಿ ನೋಡಿದ ಕೊನೆಯ ಹೊರಗಿನವನು ಅವನು.



 10 pm - 11 pm



 • ತಲ್ವಾರ್ ದಂಪತಿಗಳ ಪ್ರಕಾರ, ಭೋಜನದ ನಂತರ, ಅವರು ದಾಹಿನಿಯ ಕೋಣೆಗೆ ಹೋದರು ಮತ್ತು ಅವರಿಗೆ ಸೋನಿ DSC-W130 ಡಿಜಿಟಲ್ ಕ್ಯಾಮೆರಾವನ್ನು ನೀಡಿದರು.


 • ಕ್ಯಾಮರಾ ಕೊರಿಯರ್ ಮೂಲಕ ಆ ದಿನ ಮುಂಚೆಯೇ ಬಂದಿತ್ತು ಮತ್ತು ಅದನ್ನು ಹೇಮರಾಜ್ ಸ್ವೀಕರಿಸಿದ್ದರು. ರಾಜೇಶ್ ಮೂಲತಃ ದಾಹಿನಿಯ ಜನ್ಮದಿನದಂದು (ಮೇ 24) ಅದನ್ನು ನೀಡಲು ಯೋಜಿಸಿದ್ದರು, ಆದರೆ ನೂಪುರ್ ರಾಜೇಶ್ ಅವರನ್ನು ಆ ದಿನ ದಾಹಿನಿಗೆ ನೀಡುವಂತೆ ಮನವೊಲಿಸಿದರು.



 • ದಾಹಿನಿ ತನ್ನ ಮತ್ತು ತನ್ನ ಪೋಷಕರ ಹಲವಾರು ಛಾಯಾಚಿತ್ರಗಳನ್ನು ಕ್ಲಿಕ್ಕಿಸಿದಳು, ಕೊನೆಯದು ರಾತ್ರಿ 10:10 ಕ್ಕೆ.



 • ತರುವಾಯ, ದಾಹಿನಿಯ ಪೋಷಕರು ತಮ್ಮ ಕೋಣೆಗೆ ನಿವೃತ್ತರಾದರು, ಆದರೆ ದಾಹಿನಿ ಅವರ ಕೋಣೆಯಲ್ಲಿಯೇ ಇದ್ದರು.



 11 pm - 12 am


ಪೋಷಕರ ಪ್ರಕಾರ, ರಾತ್ರಿ 11 ಗಂಟೆಯ ಸುಮಾರಿಗೆ, ದಾಹಿನಿಯ ಕೋಣೆಯಲ್ಲಿದ್ದ ಇಂಟರ್ನೆಟ್ ರೂಟರ್ ಅನ್ನು ಸ್ವಿಚ್ ಆನ್ ಮಾಡಲು ರಾಜೇಶ್ ನೂಪುರ್ ಅವರನ್ನು ಕೇಳಿದರು. ನೂಪುರ್ ದಾಹಿನಿಯ ಕೋಣೆಗೆ ಬಂದಾಗ, ಹದಿಹರೆಯದವರು ಚೇತನ್ ಭಗತ್ ಅವರ ದ 3 ಮಿಸ್ಟೇಕ್ಸ್ ಆಫ್ ಮೈ ಲೈಫ್ ಅನ್ನು ಓದುತ್ತಿದ್ದರು. ನೂಪುರ್ ರೂಟರ್ ಆನ್ ಮಾಡಿ ತನ್ನ ಕೋಣೆಗೆ ಮರಳಿದಳು.



 • ಈ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ರಾಜೇಶ್ ಲ್ಯಾಂಡ್‌ಲೈನ್ ಫೋನ್‌ನಲ್ಲಿ US ನಿಂದ ಕರೆಗೆ ಉತ್ತರಿಸಿದರು (ದಂಪತಿಗಳ ಕೋಣೆಯಲ್ಲಿ ಇರಿಸಲಾಗಿದೆ). ರಿಂಗರ್ ಮೌನವಾಗಿರಲಿಲ್ಲ ಎಂದು ಇದು ಸೂಚಿಸುತ್ತದೆ.



 • ರಾಜೇಶ್ ನಂತರ ಕೆಲವು ಸ್ಟಾಕ್ ಮಾರ್ಕೆಟ್ ಮತ್ತು ಡೆಂಟಿಸ್ಟ್ರಿ ವೆಬ್‌ಸೈಟ್‌ಗಳನ್ನು ಸರ್ಫ್ ಮಾಡಿದರು ಮತ್ತು ಇ-ಮೇಲ್ ಕಳುಹಿಸಿದರು. ಅವರು ರಾತ್ರಿ 11:41:53 ಕ್ಕೆ ಇಮೇಲ್ ಸೈಟ್‌ಗೆ ಭೇಟಿ ನೀಡಿದರು, ಅದು ಡೆಸ್ಕ್‌ಟಾಪ್ ಮತ್ತು ಲ್ಯಾಪ್‌ಟಾಪ್ ಕೊನೆಯ ಇಂಟರ್ನೆಟ್ ಬಳಕೆಯನ್ನು ತೋರಿಸುತ್ತದೆ.



 12 ಗಂಟೆಯ ನಂತರ (16 ಮೇ)



 • ಮಧ್ಯರಾತ್ರಿಯ ಸುಮಾರಿಗೆ, ದಾಹಿನಿಯ ಸ್ನೇಹಿತೆ ಆಕೆಯ ಮೊಬೈಲ್‌ಗೆ ಹಾಗೂ ತಲ್ವಾರ್ ನಿವಾಸದ ಸ್ಥಿರ ದೂರವಾಣಿಗೆ ಕರೆ ಮಾಡಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿದಳು. ಕರೆಗಳಿಗೆ ಉತ್ತರಿಸಲಿಲ್ಲ. ಸುಮಾರು 12:30 am, ಅವರು ಆಕೆಗೆ SMS ಸಂದೇಶವನ್ನು ಕಳುಹಿಸಿದ್ದಾರೆ: ಈ ಸಂದೇಶವು ದಾಹಿನಿಯ ಫೋನ್‌ಗೆ ಬಂದಿಲ್ಲ.



 • ಇಂಟರ್ನೆಟ್ ರೂಟರ್ ಅನ್ನು ಕೊನೆಯ ಬಾರಿಗೆ 12:08 ಕ್ಕೆ ಬಳಸಲಾಗಿದೆ. ಮಧ್ಯರಾತ್ರಿ ಮತ್ತು ಬೆಳಿಗ್ಗೆ 6:00 ರ ನಡುವಿನ ಘಟನೆಗಳ ನಿಖರವಾದ ಅನುಕ್ರಮವನ್ನು ತನಿಖಾಧಿಕಾರಿಗಳು ಖಚಿತವಾಗಿ ನಿರ್ಧರಿಸಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗಲಿಲ್ಲ (ಕೆಳಗಿನ ಊಹೆಯನ್ನು ನೋಡಿ). ಅವರ ಮರಣೋತ್ತರ ಪರೀಕ್ಷೆಯ ವರದಿಗಳ ಪ್ರಕಾರ, ದಾಹಿನಿ ಮತ್ತು ಹೇಮರಾಜ್ 12:00 ಮತ್ತು 1:00 ರ ನಡುವೆ ಕೊಲ್ಲಲ್ಪಟ್ಟರು.



 ಅಪಾರ್ಟ್ಮೆಂಟ್:



 1300 ಚದರ ಅಡಿ ಅಪಾರ್ಟ್‌ಮೆಂಟ್‌ನಲ್ಲಿ 3 ಬೆಡ್‌ರೂಮ್‌ಗಳು (ಸೇವಕರ ಕೊಠಡಿ ಸೇರಿದಂತೆ), ಡ್ರಾಯಿಂಗ್-ಡೈನಿಂಗ್ ರೂಮ್ ಮತ್ತು ಸೇವಕರ ಕ್ವಾರ್ಟರ್ಸ್ ಇತ್ತು, ಅಲ್ಲಿ ಹೇಮರಾಜ್ ಮಲಗಿದ್ದರು. ರಾಜೇಶ್ ಮತ್ತು ನೂಪುರ್ ಮಾಸ್ಟರ್ ಬೆಡ್‌ರೂಮ್‌ನಲ್ಲಿ ಮಲಗಿದ್ದರೆ, ದಾಹಿನಿ ಪಕ್ಕದ ಕೋಣೆಯಲ್ಲಿ ಮಲಗಿದ್ದರು. ಹೇಮರಾಜ್‌ನ ಕೋಣೆಗೆ ಅಪಾರ್ಟ್ಮೆಂಟ್ ಹೊರಗಿನಿಂದ ಪ್ರತ್ಯೇಕ ಪ್ರವೇಶವಿತ್ತು; ಇದು ಒಳಗಿನಿಂದ ಅಪಾರ್ಟ್ಮೆಂಟ್ಗೆ ತೆರೆಯಿತು.



 ಜಲವಾಯು ವಿಹಾರ್‌ನಲ್ಲಿರುವ ತಲ್ವಾರ್‌ಗಳ ಅಪಾರ್ಟ್‌ಮೆಂಟ್‌ನ ಪ್ರವೇಶದ್ವಾರವು ಮೂರು ಬಾಗಿಲುಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿತ್ತು: ಹೊರಗಿನ ಗ್ರಿಲ್ ಗೇಟ್, ಮಧ್ಯದ ಗ್ರಿಲ್ ಬಾಗಿಲು ಹಾದಿಯಲ್ಲಿದೆ ಮತ್ತು ಒಳಗಿನ ಮರದ ಬಾಗಿಲು. ಹೇಮರಾಜ್ ಅವರ ಕೋಣೆಗೆ ಎರಡು ಬಾಗಿಲುಗಳಿದ್ದವು - ಅಪಾರ್ಟ್ಮೆಂಟ್ ಒಳಗೆ ಒಂದು ಬಾಗಿಲು ತೆರೆಯಿತು, ಮತ್ತು ಇನ್ನೊಂದು ಬಾಗಿಲು ಎರಡು ಗ್ರಿಲ್ ಬಾಗಿಲುಗಳ ನಡುವೆ ಇತ್ತು.



 ಪ್ರಸ್ತುತ:



 ಪ್ರಸ್ತುತ, ಅಧಿತ್ಯ(ಅಖಿಲ್) ಅವರನ್ನು ಮತ್ತಷ್ಟು ಬಹಿರಂಗಪಡಿಸಿದ್ದಾರೆ: "ಸರ್. ಪ್ರಸ್ತುತ ಮುಖ್ಯಮಂತ್ರಿ ದಾಹಿನಿ, ಹೇಮರಾಜ್, ರಾಜೇಶ್ ಮತ್ತು ನುಬುರ್ ಹತ್ಯೆಗಳಲ್ಲಿ ಭಾಗಿಯಾಗಿದ್ದಾರೆ. ಅವರು ಸ್ಥಾನವನ್ನು ಮರಳಿ ಪಡೆಯಲು ಬಯಸಿದ್ದರಿಂದ, ಅವರು ಡಿಎಸ್ಪಿ ಅರವಿಂದ್ ರೆಡ್ಡಿ, ಡಿಜಿಪಿ ಜೊತೆ ಗುಂಪುಗೂಡಿದರು. ಮತ್ತು ಅವರ ಸಂಬಂಧಿ ಅವರನ್ನು ಕೊಲೆ ಮಾಡಲು, ಹೇಮರಾಜ್‌ನನ್ನು ಬಳಸಿಕೊಂಡು ಅವರು ಧಾಹಿನಿಯನ್ನು ಕೊಂದರು, ನಂತರ ಹೇಮರಾಜ್‌ನನ್ನು ಅಪರಾಧದ ಆರೋಪದಿಂದ ತಪ್ಪಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು ಕೊಂದರು. ನಂತರ, ದಾಹಿನಿಯ ತಂದೆ-ತಾಯಿಗಳು ಹಾದುಹೋದರು...ಸಿಎಂ ಅವರ ಸ್ಥಾನವನ್ನು ಅಲಂಕರಿಸಲು ಜಯ ಗಳಿಸಿದರು ಸರ್."



 ರವೀಂದರ್ ಇದನ್ನು ಕೇಂದ್ರ ಸರ್ಕಾರಕ್ಕೆ ತಿಳಿಸಿದ್ದು, ಅವರು ಸಿಎಂ ಮತ್ತು ಅವರ ಕುಟುಂಬವನ್ನು ಬಂಧಿಸಲು ಎಲ್ಲಾ ಆದೇಶ ನೀಡಿದ್ದಾರೆ. ಆದರೆ, ಈ ಸುದ್ದಿಯನ್ನು ಸಿಎಂ ತಮ್ಮ ಕೆಲವು ಬೆಂಬಲಿಗರಿಂದ ತಿಳಿದುಕೊಂಡಿದ್ದಾರೆ. ಆದ್ದರಿಂದ, ಅವನು ತನ್ನ ಸಹಾಯಕನೊಂದಿಗೆ ಸ್ಥಳದಿಂದ ತಪ್ಪಿಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾನೆ.



 ಆದಾಗ್ಯೂ, ಆದಿತ್ಯ (ಅಖಿಲ್‌ನ ನೆನಪುಗಳೊಂದಿಗೆ) ಅವನನ್ನು ಹಿಂಬಾಲಿಸುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಅವರು ಪ್ರತಿಯಾಗಿ ರವೀಂದರ್ ಮತ್ತು ಪೋಲೀಸ್ ಪಡೆಗಳು ಹಿಂಬಾಲಿಸುತ್ತಾರೆ. ತಾನು ಬಹಿರಂಗಗೊಂಡಿದ್ದಕ್ಕೆ ಕೋಪಗೊಂಡ ರೆಡ್ಡಿ(ಸಿಎಂ) ಅವರು ಅಡಗಿದ್ದ ಕನಕದುರ್ಗಾ ದೇವಾಲಯದ ಗುಹೆಯ ಬಳಿ ತನ್ನ ಹಿಂಬಾಲಕನೊಂದಿಗೆ ಆದಿತ್ಯನನ್ನು ತೀವ್ರವಾಗಿ ಥಳಿಸಿದ್ದಾರೆ.



 ರವೀಂದರ್ ಅವರ ಸಹಾಯಕರೊಬ್ಬರು ಅಧಿಹ್ಯನ ತಲೆಗೆ ಹೊಡೆದರು, ಇದು ಅಧಿತ್ಯನ ನೆನಪುಗಳನ್ನು ಮರಳಿ ಬರುವಂತೆ ಮಾಡುತ್ತದೆ. ಆ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ನಿಶಾ ಅವನಿಗೆ ಹೇಳುತ್ತಾಳೆ: "ಅಧಿತ್ಯ. ಅವನನ್ನು ಬಿಟ್ಟು ಹೋಗಬೇಡ. ಅವನೇ, ನಿನ್ನ ಸ್ನೇಹಿತ ರಾಜವೀರ್ ಮತ್ತು ಪ್ರೇಮಿ ಇಶಿಕಾಳನ್ನು ಕೊಂದವನು."



 "ನೀವು ಅವರನ್ನು ಮಾತ್ರ ಕೊಂದಿದ್ದೀರಾ?"



 "ಹೌದು ಡಾ. ನಾನೇ ವಿಲನ್." ರೆಡ್ಡಿ ಹೇಳಿದರು.



 ಅಧಿತ್ಯನು ರೆಡ್ಡಿಯ ಎಲ್ಲಾ ಸಹಾಯಕರನ್ನು ಕೊಲ್ಲುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಅಂತಿಮವಾಗಿ ಅವನನ್ನು ಸೋಲಿಸುತ್ತಾನೆ. ನಂತರ, ಅಖಿಲ್ ಸಾವಿನೊಂದಿಗೆ ತನ್ನ ಪ್ರೀತಿಯ ಪ್ರೇಮ ಸಾವಿನ ಬಗ್ಗೆ ನೆನಪಿಸುತ್ತಾ, ಅವನು ಸಿಎಂ ಅನ್ನು ಬರ್ಬರವಾಗಿ ಹೊಡೆದು ಸಾಯಿಸುತ್ತಾನೆ.


ರವೀಂದರ್ ಅವರು ದೃಶ್ಯವನ್ನು ತೆರವುಗೊಳಿಸಿದರು ಮತ್ತು ಪ್ರಧಾನ ಮಂತ್ರಿಗೆ ತಿಳಿಸುತ್ತಾರೆ: "CM ಅನ್ನು ಆತ್ಮರಕ್ಷಣೆಗಾಗಿ ಕೊಲ್ಲಲಾಯಿತು."



 ಪೊಲೀಸ್ ಇಲಾಖೆ, ಸಿಐಡಿ ಮತ್ತು ಸಿಬಿಐ ಈ ಕೊಲೆ ಪ್ರಕರಣವನ್ನು ಭೇದಿಸುವಲ್ಲಿ ಅವರ ಕಠಿಣ ಪರಿಶ್ರಮಕ್ಕಾಗಿ ಮಾಧ್ಯಮಗಳು ಮತ್ತು ಸಾರ್ವಜನಿಕರಿಂದ ಪ್ರತಿಯಾಗಿ ಪ್ರಶಂಸಿಸಲ್ಪಟ್ಟಿದೆ. ತಮ್ಮ ಕೆಟ್ಟ ಕೃತ್ಯಕ್ಕೆ ಮಾಧ್ಯಮಗಳು ಬಹಿರಂಗವಾಗಿ ಕ್ಷಮೆ ಯಾಚಿಸುತ್ತವೆ.



 ಕೆಲವು ತಿಂಗಳ ನಂತರ, ಫೆಬ್ರವರಿ 14, 2021:



 ಕೆಲವು ತಿಂಗಳುಗಳ ನಂತರ, ಅಧಿತ್ಯ (ಈಗ ಅವನ ನೆನಪುಗಳ ವರ್ಗಾವಣೆಯ ನಂತರ ಸಂಪೂರ್ಣವಾಗಿ ಅಖಿಲ್ ಎಂದು ಬದಲಾಗಿದೆ) ಮತ್ತು ನಿಶಾ ರಜೆಯ ಮೇಲೆ USA ಗೆ ಹೋಗುತ್ತಾನೆ, ಅಲ್ಲಿ ಆದಿತ್ಯ ನಿಶಾಗೆ ಅಖಿಲ್ ಎಂದು ಪ್ರಸ್ತಾಪಿಸುತ್ತಾನೆ. ಅಂದಿನಿಂದ, ಫೆಬ್ರವರಿ 14 ರಂದು ಮದುವೆಯಾಗುವುದಾಗಿ ಅವರು ಭರವಸೆ ನೀಡಿದ್ದರು.



 ಇಬ್ಬರೂ ಭಾವನಾತ್ಮಕ ಅಪ್ಪುಗೆಯನ್ನು ಹಂಚಿಕೊಂಡರು...


Rate this content
Log in

Similar kannada story from Crime