Adhithya Sakthivel

Thriller Crime Action Others

4  

Adhithya Sakthivel

Thriller Crime Action Others

ಧೈರ್ಯವಿಲ್ಲದ

ಧೈರ್ಯವಿಲ್ಲದ

20 mins
445


ಗಮನಿಸಿ: ಈ ಕಥೆಯು 2019 ರ ಪೊಲ್ಲಾಚಿ ಲೈಂಗಿಕ ದೌರ್ಜನ್ಯದ ಘಟನೆಗಳನ್ನು ಆಧರಿಸಿದೆ ಮತ್ತು ಹಲವಾರು ಘಟನೆಗಳನ್ನು ನಾನು ನನ್ನ ಹುಟ್ಟೂರಾದ ಪೊಲ್ಲಾಚಿಯಲ್ಲಿ ಗಮನಿಸಿದ ನಿಜ ಜೀವನದ ಘಟನೆಗಳು ಮತ್ತು ಸಂಗತಿಗಳಿಂದ ಅಳವಡಿಸಿಕೊಳ್ಳಲಾಗಿದೆ. ದಿ ಕೀಸ್ ಟು ದಿ ಸ್ಟ್ರೀಟ್ಸ್ ಕಾದಂಬರಿಯಿಂದ ಪಾತ್ರಗಳು ಸಡಿಲವಾಗಿ ಪ್ರಭಾವಿತವಾಗಿವೆ.


 NDG ಕಾಲೇಜ್ ಆಫ್ ಆರ್ಟ್ಸ್ ಅಂಡ್ ಸೈನ್ಸ್:


 ಕೊಯಮತ್ತೂರು, 2020:


 ಮಧ್ಯಾಹ್ನ 12:30:


 ಸುಮಾರು 12:30 PM, NDG ಕಾಲೇಜ್ ಆಫ್ ಆರ್ಟ್ಸ್ ಅಂಡ್ ಸೈನ್ಸ್‌ನಲ್ಲಿ ಗ್ರಂಥಾಲಯವು ತುಂಬಿ ತುಳುಕುತ್ತಿತ್ತು. ಎಡಭಾಗದಲ್ಲಿ, ಜನರು ತಮ್ಮ ರಕ್ತದಾನಕ್ಕೆ ಬಂದವರ ಹೆಸರನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುತ್ತಿದ್ದಾರೆ. ಕ್ಯಾಂಟೀನ್ ಬಳಿ ಕಿರಿಯರು ಮತ್ತು ಹಿರಿಯ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ಒಟ್ಟಿಗೆ ನಿಂತು ಕೆಲವು ವಿಷಯಗಳನ್ನು ಚರ್ಚಿಸುತ್ತಿದ್ದಾರೆ. ಒಂದು ಹುಡುಗಿ, ತನ್ನ ಕೂದಲುಗಳನ್ನು ಸಡಿಲಗೊಳಿಸಿ, ತನ್ನ ಚಿಕ್ಕ ಕಣ್ಣುಗಳು ಮತ್ತು ಸುಂದರವಾದ ಮುಖಭಾವಗಳೊಂದಿಗೆ ಗ್ರಂಥಾಲಯದ ಕಡೆಗೆ ಬರುತ್ತಾಳೆ.


 ಹುಡುಗರು ಅವಳನ್ನು ನೋಡಿದರು ಮತ್ತು ಹುಡುಗರಲ್ಲಿ ಒಬ್ಬರು ಹೇಳಿದರು: "ಅವಳು ಬಹುಕಾಂತೀಯವಾಗಿ ಕಾಣುತ್ತಾಳೆ. ವಾವ್!"


 ಅವಳ ಗೆಳೆಯನು ಅವಳನ್ನು ಹಿಂಬಾಲಿಸಿದನು, ಅವನು ಕೂಗುತ್ತಾನೆ: "ವಿಕಾಶಿನಿ. ಅಲ್ಲಿ ನಿಲ್ಲಿಸು. ನಿಮ್ಮ ರಕ್ತವನ್ನು ದಾನ ಮಾಡಲು ಹೋಗಬೇಡಿ. ದಯವಿಟ್ಟು. ನಾನು ನಿನ್ನನ್ನು ಬೇಡಿಕೊಳ್ಳುತ್ತೇನೆ!" ಆದಾಗ್ಯೂ, ಅವಳು ನಿರಾಕರಿಸುತ್ತಾಳೆ ಮತ್ತು ತನ್ನ ರಕ್ತದಾನಕ್ಕಾಗಿ ಅಲ್ಲಿಗೆ ಹೋಗುತ್ತಾಳೆ: "ನನ್ನನ್ನು ಕ್ಷಮಿಸಿ ನರೇಶ್. ನಾನು ನನ್ನ ರಕ್ತವನ್ನು ದಾನ ಮಾಡಲಿದ್ದೇನೆ."


 ಅವನ ಇಚ್ಛೆಗೆ ವಿರುದ್ಧವಾಗಿ, ವಿಕಾಶಿನಿ ತನ್ನ ರಕ್ತವನ್ನು ದಾನ ಮಾಡುತ್ತಾಳೆ. ಅವನ ಕಣ್ಣುಗಳು ಕೆಂಪಾಗುತ್ತಿವೆ ಮತ್ತು ಕೋಪ ಮತ್ತು ಕೋಪದಿಂದ ಕೈಗಳು ನಡುಗುತ್ತಿವೆ, ನರೇಶ್ ನೇರವಾಗಿ ಅವಳ ಬಳಿಗೆ ಹೋಗಿ ಅವಳ ಮುಖಕ್ಕೆ ಕಪಾಳಮೋಕ್ಷ ಮಾಡಿದನು: "ನಾನು ನಿಮ್ಮ ಆರೋಗ್ಯದ ಸ್ಥಿತಿಯನ್ನು ಉಲ್ಲೇಖಿಸಿ ರಕ್ತದಾನ ಮಾಡಬೇಡಿ ಎಂದು ಹೇಳಿದೆ. ಆದರೆ, ನನ್ನ ಮಾತನ್ನು ಕೇಳದೆ, ನೀವು ನಿಮ್ಮ ರಕ್ತವನ್ನು ದಾನ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದೇನೆ. ನೀನು ಯಾವ ರೀತಿಯ ಹುಡುಗಿ?"


 ಎಲ್ಲರೂ ಅವಳನ್ನು ನೋಡಿ ನಗುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ವಿಕಾಶಿನಿಗೆ ಅವಮಾನವಾಯಿತು. ತರಗತಿಗಳು ಮುಗಿದ ನಂತರ, ನರೇಶ್ ತನ್ನ ತಪ್ಪುಗಳನ್ನು ಅರಿತುಕೊಂಡು ಕ್ಷಮೆ ಕೇಳಲು ವಿಕಾಶಿನಿಯ ಬಳಿಗೆ ಹೋಗುತ್ತಾನೆ. ಆದಾಗ್ಯೂ, ಅವಳು ಅವನನ್ನು ಕೇಳಿದಳು: "ಸರಿ. ನಾನು ನಿನ್ನನ್ನು ಕ್ಷಮಿಸುತ್ತೇನೆ. ಆದರೆ ನಾನು ಈ ಪ್ರಶ್ನೆಯನ್ನು ಪುರುಷರಿಗೆ ಕೇಳಲು ಬಯಸುತ್ತೇನೆ!"


 ಅವನು ಅವಳನ್ನು ನೋಡುತ್ತಿದ್ದಂತೆ, ಅವಳು ಅವನನ್ನು ಕೇಳಿದಳು: "ನೀವು ಪುರುಷರು, ಆದ್ದರಿಂದ ನೀವು ಮಾಡುವ ಯಾವುದೇ ತಪ್ಪುಗಳನ್ನು ನಾವು ಕ್ಷಮಿಸಬೇಕು, ನಾನು ಸರಿಯೇ?"


 ನರೇಶ್ ದುಃಖದಿಂದ ಅವಳತ್ತ ನೋಡಿದಳು ಮತ್ತು ಅವಳು ಅವನನ್ನು ಕೇಳಿದಳು: "ಸರಿ. ನಾನು ನಿನ್ನನ್ನು ಕ್ಷಮಿಸುತ್ತಿದ್ದೇನೆ. ನಾನು ನಿನ್ನಂತೆಯೇ ಅದೇ ತಪ್ಪನ್ನು ಮಾಡಿದರೆ ನನ್ನನ್ನು ಕ್ಷಮಿಸುವಿಯಾ?" ನರೇಶ್ ಉತ್ತರಿಸಲು ಹೆಣಗಾಡುತ್ತಾ ಹೇಳಿದ: "ನಾನು ಹೇಗಾದರೂ ನಿನ್ನನ್ನು ಕ್ಷಮಿಸುತ್ತೇನೆ ವಿಕಾಶಿನಿ."


 ಆದಾಗ್ಯೂ, ಅವಳು ಕೋಪಗೊಂಡು ಅವನಿಗೆ ಹೇಳುತ್ತಾಳೆ: "ಪ್ರೀತಿಯು ನರೇಶ್‌ಗೆ ಸ್ವಾಭಾವಿಕವಾದದ್ದಲ್ಲ. ಬದಲಿಗೆ ಅದಕ್ಕೆ ಶಿಸ್ತು, ಏಕಾಗ್ರತೆ, ತಾಳ್ಮೆ, ನಂಬಿಕೆ ಮತ್ತು ನಾರ್ಸಿಸಿಸಂ ಅನ್ನು ಜಯಿಸುವುದು ಅಗತ್ಯವಾಗಿದೆ. ನಾವು ಇನ್ನು ಮುಂದೆ ಉತ್ತಮ ಪ್ರೇಮಿಗಳಾಗಿರಲು ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ. ಆದ್ದರಿಂದ, ವಿದಾಯ. ಇಂದಿನಿಂದ ನನ್ನನ್ನು ಎಲ್ಲಿಯೂ ಹಿಂಬಾಲಿಸಬೇಡ."


 ಹೊರಡುವ ಮೊದಲು, ವಿಕಾಶಿನಿ ನರೇಶ್‌ನ ಕಡೆಗೆ ತಿರುಗಿ ಹೇಳಿದಳು: "ನರೇಶ್. ನಾನು ಎಂದಿಗೂ ಸುರಕ್ಷಿತವಾಗಿರಲು ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ; ನಾನು ಯಾವಾಗಲೂ ವಿರುದ್ಧವಾಗಿ ಪ್ರಯತ್ನಿಸುತ್ತೇನೆ. ನಾನು ಒಂದು ವಿಷಯವನ್ನು ಸಾಧಿಸಿದ ತಕ್ಷಣ, ನಾನು ಉನ್ನತ ಗುರಿಯನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದೇನೆ. ನಾನು ಹೀಗೆ ಮಾಡಿದ್ದೇನೆ. ನಾನೆಲ್ಲಿರುವೆ."


 ಅವಳು ಟೈಡಲ್ ಪಾರ್ಕ್ ಮನೆಗೆ ಸ್ಥಳಾಂತರಗೊಳ್ಳುತ್ತಾಳೆ, ಅಲ್ಲಿ ಅವಳ ಸ್ನೇಹಿತರು ಹಾಸ್ಟೆಲ್‌ಗಳ ಗುಂಪಿನಲ್ಲಿ ಉಳಿದುಕೊಂಡಿದ್ದಾರೆ. ಟೈಡಲ್ ಪಾರ್ಕ್ ಅವಳ ಕಾಲೇಜಿನಿಂದ 1 ಕಿ.ಮೀ. ರಸ್ತೆಯ ಬಲಭಾಗದಲ್ಲಿ, ಟೈಡಲ್ ಪಾರ್ಕ್ ಹೆಸರನ್ನು ಚಿತ್ರಿಸುವ ಬೋರ್ಡ್ ಇದೆ. ಪಾರ್ಕ್ ರಸ್ತೆಯಲ್ಲಿ, ಹಲವಾರು ರಸ್ತೆಗಳಿವೆ, ಅದು ವಿವಿಧ ಮೂಲೆಗಳಿಂದ ಬೇರ್ಪಟ್ಟಿದೆ. ಹುಡುಗಿ ತನ್ನ ಸ್ನೇಹಿತೆ ಅಂಜನಾ ಸಹಾಯದಿಂದ ಹೊಸ ಅಪಾರ್ಟ್ಮೆಂಟ್ ಅನ್ನು ಕಂಡುಕೊಳ್ಳುತ್ತಾಳೆ. ಅವಳು ತನ್ನ ಸ್ನೇಹಿತನೊಂದಿಗೆ ಇರುತ್ತಾಳೆ.


 ಅಷ್ಟರಲ್ಲಿ ನರೇಶ್ ವಾಣಿಜ್ಯ ವಿಭಾಗದ ಬ್ಲಾಕ್‌ಗೆ ಹೋಗುತ್ತಾನೆ. ಮೇಲಂತಸ್ತಿಗೆ ದಿಕ್ಕು ಹಿಡಿದು ನೇರವಾಗಿ ರೂಂ.ನಂ 421ಕ್ಕೆ ಹೋದರು, ಅಲ್ಲಿ ಒಬ್ಬ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಯನ್ನು ಕೇಳಿದರು: "ಹೇ. ಅಧಿತ್ಯ ಶ್ರೀನಿವಾಸ್ ತರಗತಿಗೆ ಬಂದಿದ್ದಾರಾ?"


 ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಯು ಅವನತ್ತ ದೃಷ್ಟಿ ಹಾಯಿಸಿ ತರಗತಿಯಿಂದ ಹೊರಟುಹೋದನು. ಆದರೆ ತರಗತಿಯ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಯೊಬ್ಬ ತನ್ನ ಎಡಗೈಯಲ್ಲಿ ಸಿಂಹದ ಟ್ಯಾಟೂವನ್ನು ನೋಡುವ ಮೂಲಕ ನರೇಶ್‌ನನ್ನು ಗುರುತಿಸಿದನು ಮತ್ತು ಅವನ ಕಡೆಗೆ ನಡೆದನು. ಅವನು ಕೇಳಿದ: "ಹೇ ನರೇಶ್. ಹೇಗಿದ್ದೀಯ ಡಾ?"


 ಅವನನ್ನೇ ನೋಡುತ್ತಾ ಹೇಳಿದ: "ಓ ಅಭಿನ್. ನಾನು ಚೆನ್ನಾಗಿದ್ದೇನೆ ದಾ. ಆದಿತ್ಯ ಶ್ರೀನಿವಾಸ್ ಎಲ್ಲಿ?"


 ಸ್ವಲ್ಪ ಯೋಚಿಸುತ್ತಾ ಅಭಿನ್ ಹೇಳಿದ: "ಅವನು ಕ್ಲಬ್‌ಗೆ ಎಲ್ಲೋ ಕೆಲಸದ ನಿಮಿತ್ತ ಹೋಗಿರಬಹುದು. ಸ್ವಲ್ಪ ಇರು. ನಾನು ಬರಲು ಹೇಳುತ್ತೇನೆ." ಅವರು ಅಧಿತ್ಯನನ್ನು ಕರೆದು ನರೇಶ್ ಬಗ್ಗೆ ಹೇಳಿದರು. ಆದಿತ್ಯ ತರಗತಿಗೆ ಬರುತ್ತಾನೆ, ಅಲ್ಲಿ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ಆಶ್ಚರ್ಯ ಮತ್ತು ಗೊಂದಲಕ್ಕೊಳಗಾಗುತ್ತಾರೆ. ಏಕೆಂದರೆ, ಅವರಿಬ್ಬರೂ ನೋಡಲು ಸಮಾನರು ಮತ್ತು ಅವರ ಮುಖವು ಯಾವುದೇ ವ್ಯತ್ಯಾಸಗಳಿಲ್ಲದೆ ಒಂದೇ ಆಗಿರುತ್ತದೆ.


 ಗೊಂದಲಗಳನ್ನು ನಿವಾರಿಸಿದ ನಂತರ, ನರೇಶ್ ತನ್ನ ಇಚ್ಛೆಗೆ ವಿರುದ್ಧವಾಗಿ ರಕ್ತದಾನ ಮಾಡಿದ ಕಾರಣ ತನ್ನ ಮತ್ತು ವಿಕಾಶಿನಿ ನಡುವೆ ಸಂಭವಿಸಿದ ಸಮಸ್ಯೆಯನ್ನು ಬಹಿರಂಗಪಡಿಸುತ್ತಾನೆ. ಆದಿತ್ಯ ಮನದಾಳಕ್ಕೆ ನಕ್ಕು ಹೇಳಿದ: "ನರೇಶ್. ಜೀವನವು ತುಂಬಾ ಆಸಕ್ತಿದಾಯಕವಾಗಿದೆ. ಕೊನೆಯಲ್ಲಿ, ನಿಮ್ಮ ಕೆಲವು ದೊಡ್ಡ ನೋವುಗಳು ನಿಮ್ಮ ದೊಡ್ಡ ಶಕ್ತಿಯಾಗುತ್ತವೆ. ಆದ್ದರಿಂದ, ಅವಳ ಬಗ್ಗೆ ಚಿಂತಿಸಬೇಡಿ." ಇದನ್ನು ಕೇಳಿದ ಅಭಿನ್ ನಕ್ಕ.


 ನರೇಶ್ ಹತಾಶನಾಗುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ತನ್ನನ್ನು ಅಪಹಾಸ್ಯ ಮಾಡಿದ್ದಕ್ಕಾಗಿ ಅವರನ್ನು ಕೂಗುತ್ತಾನೆ. ಆದಾಗ್ಯೂ, ಅಧಿತ್ಯ ಅವರನ್ನು ಸಮಾಧಾನಪಡಿಸಿ ಕೇಳಿದರು: "ನೀವು ಇನ್ನೂ ಅವಳನ್ನು ನಿಜವಾಗಿಯೂ ಪ್ರೀತಿಸುತ್ತೀರಾ?"


 ಅವನ ಕಣ್ಣುಗಳಲ್ಲಿ ನೀರು ತುಂಬಿಕೊಂಡು ನರೇಶ್ ಹೇಳಿದ: "ಹೌದು ಡಾ. ಏಕೆಂದರೆ, ನಮ್ಮ ಪ್ರೀತಿಯು ಎರಡು ದೇಹಗಳಲ್ಲಿ ವಾಸಿಸುವ ಒಂದೇ ಆತ್ಮದಿಂದ ಕೂಡಿದೆ. ಅದು ಎಂದಿಗೂ ಸಾಯುವುದಿಲ್ಲ."


 ವಿಕಾಶಿನಿಯ ಸ್ನೇಹಿತೆ ಆಧಿನಿಯನ್ನು ನೋಡುತ್ತಾ ಅಧಿತ್ಯ ಕೇಳಿದ: "ಆಧಿನಿ. ವಿಕಾಶಿನಿ ಈಗ ಎಲ್ಲಿ ಉಳಿದಿದ್ದಾಳೆ?"


 ಅದಕ್ಕೆ ಆಧಿನಿ, "ಅವಳು ಟೈಡಲ್ ಪಾರ್ಕ್ ನಲ್ಲಿ ತಂಗಿದ್ದಾಳೆ, ಅಧಿತ್ಯ." ಆದಿತ್ಯ ನರೇಶನನ್ನು ನೋಡಿ ಹೇಳಿದ: "ಅಣ್ಣ. ಬನ್ನಿ. ಟೈಡಲ್ ಪಾರ್ಕ್‌ನಲ್ಲಿ ಮನೆ ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳೋಣ."


 ನರೇಶ್ ಸ್ವೀಕರಿಸಿದರು. ಹಾಸ್ಟೆಲ್‌ನಿಂದ ತಮ್ಮ ಲಗೇಜ್ ಮತ್ತು ಡ್ರೆಸ್‌ಗಳನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಂಡು ಅವರು ಟೈಡಲ್ ಪಾರ್ಕ್‌ಗೆ ಬದಲಾಯಿಸುತ್ತಾರೆ. ತನ್ನ ಶಾಲಾ ಸ್ನೇಹಿತ ರಘುರಾಮ್ ಸಹಾಯದಿಂದ, ಆದಿತ್ಯ ಹೊರಗಿನ ಹಾಸ್ಟೆಲ್‌ನಲ್ಲಿ ನೆಲೆಸಲು ಯಶಸ್ವಿಯಾದನು. ಅವರ ಹಾಸ್ಟೆಲ್‌ನ ಎಡ, ಬಲ ಮತ್ತು ಮಧ್ಯದಲ್ಲಿ ಹಲವಾರು ಜನರು (ವೃದ್ಧರಿಂದ ಪ್ರಭಾವಿ ವ್ಯಕ್ತಿಗಳವರೆಗೆ) ವಾಸಿಸುತ್ತಿದ್ದಾರೆ.


 ರಾಜೇಂದ್ರನ್ ಎಂಬ ಹಳೆಯ-ನಾಯಿ ವಾಕರ್, ಶಿಹ್ ತ್ಸು ಗುಶಿಯನ್ನು ಇತರ ಐದು ನಾಯಿಗಳೊಂದಿಗೆ ಹೊರಗೆ ಕರೆದೊಯ್ಯಲು ದಿನಕ್ಕೆ ಎರಡು ಬಾರಿ ಅಲ್ಲಿಗೆ ಬರುತ್ತಾನೆ. ಭಾರತೀಯ ಸೇನೆಯಿಂದ ನಿವೃತ್ತ ನೌಕಾಪಡೆಯ ಅಧಿಕಾರಿ, ಅವರು 60 ವರ್ಷ ವಯಸ್ಸಿನಲ್ಲೂ ಆರೋಗ್ಯವಂತ ಮತ್ತು ಬಲವಾದ ವ್ಯಕ್ತಿ. ವಿಕಾಶಿನಿಯನ್ನು ಮನವೊಲಿಸಲು ಅಧಿತ್ಯ ತನ್ನ ಸ್ನೇಹಿತರ ಜೊತೆಗೆ ಪ್ರತಿಯೊಂದು ತಂತ್ರವನ್ನು ಪ್ರಯತ್ನಿಸುತ್ತಾನೆ, ಆದರೆ ವ್ಯರ್ಥವಾಯಿತು. ನರೇಶನನ್ನು ಕ್ಷಮಿಸಲು ಅವಳು ಸಿದ್ಧಳಿಲ್ಲ.


 ಕೆಲವು ದಿನಗಳ ನಂತರ:


 ಕೆಲವು ದಿನಗಳ ನಂತರ, ಅಧಿತ್ಯ ಹಲವಾರು ದಿನಗಳ ಕರ್ತವ್ಯದ ನಂತರ ಪೂರ್ಣ ಹಾಜರಾತಿಯೊಂದಿಗೆ ತನ್ನ ತರಗತಿಗಳಿಗೆ ಹಾಜರಾಗುತ್ತಾನೆ. ಸ್ಪರ್ಧೆಗಾಗಿ ಅವರ ಹಿಂದಿನ ಕೆಲಸಗಳು, ಕ್ಲಬ್ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು ಮತ್ತು ಕಾಲೇಜಿನಲ್ಲಿ ನಡೆಯುತ್ತಿರುವ ಹಲವಾರು ಸಮಸ್ಯೆಗಳಿಂದಾಗಿ ಅವರು ಕರ್ತವ್ಯದಲ್ಲಿರಲು ಒತ್ತಾಯಿಸಲ್ಪಟ್ಟರು. ತರಗತಿಯಲ್ಲಿ ನಿಷ್ಕಪಟ ಮತ್ತು ಸುಂದರ ಹುಡುಗಿ ವಿಶಾಲಿನಿ ಮಾತನಾಡಲು ಇದನ್ನು ಒಂದು ಅವಕಾಶವಾಗಿ ಬಳಸಿಕೊಂಡು ತನ್ನ ಪ್ರೀತಿಯ ಬಗ್ಗೆ ಅವನೊಂದಿಗೆ ಮಾತನಾಡಲು ನಿರ್ಧರಿಸುತ್ತಾಳೆ.


 ವಿರಾಮದ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ವಿಶಾಲಿನಿ ತನ್ನ ವಾಟ್ಸಾಪ್‌ನಲ್ಲಿ ಸಂದೇಶವನ್ನು ಕಳುಹಿಸುತ್ತಾಳೆ, ಅವನ ಡಿಪಾರ್ಟ್‌ಮೆಂಟ್ ಹತ್ತಿರದ ಕೆಫೆಗೆ ಬರುವಂತೆ ಕೇಳುತ್ತಾಳೆ. ಕುರ್ಚಿಯಲ್ಲಿ ಕುಳಿತು, ಅಧಿತ್ಯ ಅವಳನ್ನು ಕೇಳಿದನು: "ನೀವು ವಿಶಾಲಿನಿಗೆ ಏನು ಆರ್ಡರ್ ಮಾಡಲು ಬಯಸುತ್ತೀರಿ? ಟೀ, ಕಾಫಿ ಅಥವಾ ಬಿಸಿ ಚಾಕೊಲೇಟ್?"


 ಅವಳು ಹಿಂಜರಿಯುತ್ತಾ ಹೇಳಿದಳು: "ಮ್ಮ್. ಒಂದು ಬಿಸಿ ಚಾಕೊಲೇಟ್."


 ಮಾಣಿಗೆ, ಅಧಿತ್ಯ ಹೇಳಿದ: "ಅಣ್ಣ. ನನಗೆ, ಒಂದು ಬ್ಲಾಕ್ ಕಾಫಿ."


 ಅವನನ್ನು ನೋಡುತ್ತಾ ವಿಶಾಲಿನಿ ಆಶ್ಚರ್ಯದಿಂದ ಕೇಳಿದಳು: "ಯಾಕೆ ಬ್ಲಾಕ್ ಕಾಫಿ? ಹಾಲು ಕಾಫಿ ಕುಡಿಯುವುದಿಲ್ಲವೇ?"


 ಅಧಿತ್ಯ ನಗುತ್ತಾ ಹೇಳಿದ: "ಇದು ನನ್ನ ಆರೋಗ್ಯಕ್ಕೆ ಒಳ್ಳೆಯದಲ್ಲ, ನೀವು ನೋಡಿ!" ಅವಳು ನಕ್ಕಳು. ಮಾಣಿ ತಮಗೆ ಇಷ್ಟವಾದ ವಸ್ತುವನ್ನು ತಲುಪಿಸಲು ಒಳಗೆ ಬರುತ್ತಿದ್ದಂತೆ, ಇಬ್ಬರೂ ಸ್ವಲ್ಪ ಸಮಯದವರೆಗೆ ತಮ್ಮ ಸಂಭಾಷಣೆಯನ್ನು ನಿಲ್ಲಿಸಿದರು. ಒಬ್ಬರನ್ನೊಬ್ಬರು ನೋಡುತ್ತಾ, ಅಧಿತ್ಯ ಅವಳನ್ನು ಕೇಳುವುದನ್ನು ಮುಂದುವರೆಸಿದನು: "ವಿಶಾಲಿನಿ ನನ್ನ ಜೊತೆ ಏನು ಮಾತನಾಡಲು ಬಯಸುತ್ತೀಯ? ಬೇಗ ಹೇಳು."


 "ಅಯ್ಯೋ! ನಮ್ಮ ಎರಡನೇ ವರ್ಷದ ಪುನರಾರಂಭದಿಂದಲೂ ನಾನು ಇದನ್ನು ಹಲವಾರು ದಿನಗಳಿಂದ ಮಾತನಾಡಲು ಬಯಸಿದ್ದೆ. ಆದರೆ, ನಿಮ್ಮೊಂದಿಗೆ ನನ್ನ ಸಂಭಾಷಣೆಯನ್ನು ತೆರೆಯಲು ನನಗೆ ಸರಿಯಾದ ಅವಕಾಶ ಸಿಗಲಿಲ್ಲ ಆದಿತ್ಯ." ಕರೆಯನ್ನು ಸ್ಥಗಿತಗೊಳಿಸಿ, ಫೋನ್ ಅನ್ನು ಸೈಲೆಂಟ್ ಮೋಡ್‌ನಲ್ಲಿ ಇರಿಸಿ, ಅವಳು ಹೇಳುವುದನ್ನು ಮುಂದುವರಿಸಿದಳು: "ಆದಿತ್ಯ. ಮೊದಲ ವರ್ಷದ ಮಧ್ಯದಿಂದ, ನಾನು ನಿನ್ನನ್ನು ಪ್ರಾಮಾಣಿಕವಾಗಿ ಪ್ರೀತಿಸುತ್ತೇನೆ. ನಿಮ್ಮ ಸ್ನೇಹಿತರೊಂದಿಗೆ ನೀವು ಮಾತನಾಡುವ ರೀತಿ, ಇತರರನ್ನು ಪ್ರೇರೇಪಿಸುವ ರೀತಿ, ನೀವು ಸೇವೆ ಸಲ್ಲಿಸಿದ ರೀತಿ ನಿಮ್ಮ ಸಹವರ್ತಿಗಳಿಗೆ ಸ್ಫೂರ್ತಿಯಾಗಿ ನಿಜವಾಗಿಯೂ ಹೊಳೆಯಿತು ಮತ್ತು ನನ್ನನ್ನು ತುಂಬಾ ಪ್ರಭಾವಿಸಿದೆ. ನಾನು ನಿನ್ನನ್ನು ಪ್ರೀತಿಸುತ್ತೇನೆ. ನಿಮಗೆ ಹೇಳಲು ನಾನು ಕಂಡುಕೊಂಡ ಮಾರ್ಗಕ್ಕಿಂತ ಹೆಚ್ಚಾಗಿ ನಾನು ನಿನ್ನನ್ನು ಪ್ರೀತಿಸುತ್ತೇನೆ."


 ಇದನ್ನು ಕೇಳಿದ ಆದಿತ್ಯನು ಆಕಾಶದಿಂದ ಗುಡುಗು ತನ್ನನ್ನು ಹೆಚ್ಚು ಹೊಡೆದಂತೆ ತೋರುತ್ತಾನೆ. ಆಘಾತದಿಂದಾಗಿ ಅವನು ತನ್ನ ಪರಿಭಾಷೆಯಲ್ಲಿ ಇರಲಿಲ್ಲ. ಕಪ್ ಅನ್ನು ಡಸ್ಟ್‌ಬಿನ್‌ಗೆ ಎಸೆದು, ಅಧಿತ್ಯ ಹೇಳಿದ: "ವಿಶಾಲಿನಿ. ನೀನು ನನ್ನ ಒಳ್ಳೆಯ ಸ್ನೇಹಿತ. ಆದರೆ, ನಾನು ನಿನ್ನನ್ನು ಪ್ರೀತಿ ಎಂದು ಕರೆಯುವ ರೀತಿಯಲ್ಲಿ ಎಂದಿಗೂ ಯೋಚಿಸಲಿಲ್ಲ. ನೋಡು. ಪ್ರೀತಿ ನನ್ನ ಕಪ್ ಚಹಾ ಅಲ್ಲ. ನಾನು ಮತ್ತು ನರೇಶ್ ತುಂಬಾ ಅನುಭವಿಸಿದ್ದೇವೆ. ಪ್ರೀತಿಯ ಹೆಸರಿನಲ್ಲಿ ನೋವು, ಖಿನ್ನತೆ, ಸಂಕಟ, ಬಾಲ್ಯದಿಂದಲೂ ಪ್ರೀತಿಯ ಹೆಸರಿನಲ್ಲಿ ದ್ರೋಹ, ಮೋಸ ಮತ್ತು ಸೇಡು ತೀರಿಸಿಕೊಳ್ಳುವುದು ನನಗೆ ಪ್ರೀತಿಯಲ್ಲಿ ಹೆಚ್ಚು ನಂಬಿಕೆಯಿಲ್ಲ ಆದ್ದರಿಂದ ಈ ವಿಷಯವನ್ನು ಇಲ್ಲಿಗೇ ನಿಲ್ಲಿಸಿದರೆ ಒಳ್ಳೆಯದು. ಪ್ರೀತಿಯಿಂದ ಬಾಧಿತ ಸಂಬಂಧದಿಂದ ಹೊರಬರಲು ನಾನು ಬಯಸುವುದಿಲ್ಲ.


 ಅಧಿತ್ಯನಿಂದ ಇದನ್ನು ಕೇಳಿದ ವಿಕಾಶಿನಿಯ ಮುಖದಲ್ಲಿನ ಸಂತೋಷವು ಬೇಗನೆ ಮಾಯವಾಯಿತು. ಕಣ್ಣೀರು ಅವಳ ಕಣ್ಣುಗಳಲ್ಲಿ ಪಿಸುಗುಟ್ಟಿತು ಮತ್ತು ದುಃಖವು ಅವಳ ಇಡೀ ಮುಖವನ್ನು ಆವರಿಸಿತು. ಅವಳು ತೆಳುವಾಗಿ ತಿರುಗಿ ಹೇಳಿದಳು: "ಆದಿತ್ಯ. ನಾನು ನಿನಗೆ ನನ್ನ ಹೃದಯವನ್ನು ಕೊಟ್ಟಿದ್ದೇನೆ, ಅದನ್ನು ತುಂಡುಗಳಾಗಿ ಮರಳಿ ಪಡೆಯುತ್ತೇನೆ ಎಂದು ನಾನು ನಿರೀಕ್ಷಿಸಿರಲಿಲ್ಲ. ನಿನ್ನನ್ನು ನಂತರ ನೋಡುತ್ತೇನೆ. ವಿದಾಯ!" ಅವಳು ತನ್ನ ಚೀಲವನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಂಡು ತನ್ನ ತರಗತಿಗೆ ಹಿಂತಿರುಗುತ್ತಾಳೆ.


 ಏತನ್ಮಧ್ಯೆ, ವಿಕಾಶಿನಿ ಲ್ಯುಕೇಮಿಯಾ ರೋಗಿಯ ಯೋಗೇಶ್ ಅವರೊಂದಿಗೆ ಅಪಾಯಿಂಟ್ಮೆಂಟ್ ಮಾಡುತ್ತಾಳೆ, ಅವರ ಜೀವನವನ್ನು ಅವಳು ಹೆಚ್ಚಿಸಿದಳು. ಅವನು ತನ್ನ ಖಾಸಗಿ ಜೀವನದ ಬಗ್ಗೆ ರಹಸ್ಯವಾಗಿದ್ದರೂ ಮತ್ತು ಅವಳು ತನ್ನ ಸಹೋದರನನ್ನು ನೋಡಲು ಬಯಸುವುದಿಲ್ಲವಾದರೂ ಅವಳು ಅವನನ್ನು ನೋಡಿಕೊಳ್ಳಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸುತ್ತಾಳೆ, ಇದು ನರೇಶ್‌ಗೆ ಇಷ್ಟವಾಗಲಿಲ್ಲ. ಇದನ್ನು ತನ್ನ ಸಹೋದರನಿಂದ ತಿಳಿದ ಆದಿತ್ಯ ಕೋಪಗೊಳ್ಳುತ್ತಾನೆ. ಅವನು ಅವಳಿಗೆ ಮುಚ್ಚಿಟ್ಟ ಸತ್ಯವನ್ನು ಮಸುಕುಗೊಳಿಸಲು ಬಯಸಿದನು, ಅದನ್ನು ನರೇಶ್ ನಿರಾಕರಿಸುತ್ತಾನೆ: "ಆದಿತ್ಯ. ಪ್ರೀತಿಗಿಂತ ನಮ್ಮ ಗುರಿ ಮುಖ್ಯವಾಗಿದೆ. ಆದ್ದರಿಂದ, ಭಾವನೆಗಳು ಮತ್ತು ಖಿನ್ನತೆಗೆ ಸಿಲುಕಿಕೊಳ್ಳಬೇಡಿ. ನಮ್ಮ ಹಿಂದಿನ ಜೀವನವನ್ನು ನೆನಪಿಡಿ." ಇದನ್ನು ಕೇಳಿದ ಆದಿತ್ಯ ಶಾಂತನಾಗುತ್ತಾನೆ.


 ಸುಂದರಪುರಂನ ಪ್ರಮುಖ ಉದ್ಯಮಿ ಗೋಪಾಲಕೃಷ್ಣನ್ ಸೇರಿದಂತೆ ಟೈಡಲ್ ಪಾರ್ಕ್ ಮತ್ತು ಸುತ್ತಮುತ್ತ ನಿರಾಶ್ರಿತರು ವಾಸಿಸುತ್ತಿದ್ದಾರೆ. ಅವರು ಭಾರತದಾದ್ಯಂತ ಗಿರಣಿ, ಉದ್ಯಮ, ಹೋಟೆಲ್, ಮೋಟೆಲ್ ಮತ್ತು ಡಿಪಾರ್ಟ್‌ಮೆಂಟಲ್ ಸ್ಟೋರ್‌ಗಳ ಸರಣಿಯನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದಾರೆ. ಆದರೂ, ಸಿಂಗಾನಲ್ಲೂರಿನಲ್ಲಿ ದೊಡ್ಡ ಬಂಗಲೆ ಹೊಂದಿದ್ದರೂ ಅವರು ಬೀದಿ ಜೀವನಕ್ಕೆ ಆದ್ಯತೆ ನೀಡುತ್ತಾರೆ. ಅಧಿತ್ಯ, ವಿಕಾಶಿನಿ, ಅವರ ಕೆಲವು ಸ್ನೇಹಿತರು ಮತ್ತು ನರೇಶ್ ಮಧ್ಯರಾತ್ರಿಯಲ್ಲಿ ಅವನನ್ನು ಗಮನಿಸಿದರು ಮತ್ತು ಅವನ ರೀತಿಯ ವರ್ತನೆಯಿಂದ ಪ್ರಭಾವಿತರಾಗುತ್ತಾರೆ.


 ಅವರು ಅವನೊಂದಿಗೆ ಮಾತನಾಡುತ್ತಾರೆ. ಗೋಪಾಲಕೃಷ್ಣನ್ ಹುಡುಗರನ್ನು ಕೇಳಿದರು: "ಹುಡುಗರೇ. ನೀವು ಭವಿಷ್ಯದಲ್ಲಿ ಏನಾಗಲು ಬಯಸುತ್ತೀರಿ?"


 "ನಾನು ಚಲನಚಿತ್ರ ನಟ ಮತ್ತು ನಿರ್ದೇಶಕನಾಗಲು ಬಯಸಿದ್ದೆ ಸಾರ್" ಎಂದು ಆದಿತ್ಯ ಶ್ರೀನಿವಾಸ್ ಹೇಳಿದರು. ನರೇಶ್ ಅವನೆಡೆಗೆ ಬೇಸರದಿಂದ ನೋಡುತ್ತಾ ಉದ್ಯಮಿಗೆ ಹೇಳಿದರು: "ನನಗೆ ಫೋಟೋಗ್ರಾಫರ್ ಮತ್ತು ಫಾರೆಸ್ಟ್ ಆಫೀಸರ್ ಚಿಕ್ಕಪ್ಪ ಆಗಬೇಕು." ಅವರ ಉತ್ತರದಿಂದ ಪ್ರಭಾವಿತರಾದ ಗೋಪಾಲಕೃಷ್ಣನ್ ಅವರು ಕೇಳಿದರು: "ನೀವು ಛಾಯಾಗ್ರಹಣಕ್ಕೆ ಹೋಗಲು ಏಕೆ ಆದ್ಯತೆ ನೀಡುತ್ತೀರಿ?"


 "ನಮ್ಮ ಪ್ರಕೃತಿಯ ಸೌಂದರ್ಯವನ್ನು ಅನ್ವೇಷಿಸಲು ನಾನು ಬಯಸುತ್ತೇನೆ ಚಿಕ್ಕಪ್ಪ. ಬೆಟ್ಟಗಳು, ಪರ್ವತಗಳು ಮತ್ತು ಅರಣ್ಯ ಶ್ರೇಣಿಗಳಲ್ಲಿನ ಪ್ರತಿಯೊಂದು ಪ್ರಾಣಿಗಳು, ಸಸ್ಯಗಳ ಜೀವನದ ಬಗ್ಗೆ ಸಂಶೋಧನೆ ಮಾಡಲು ನಾನು ಇಷ್ಟಪಡುತ್ತೇನೆ." ನರೇಶ್ ಈ ರೀತಿ ಹೇಳಿದ್ದು, ಅಧಿತ್ಯನನ್ನು ಪ್ರಶ್ನೆ ಕೇಳಿದಾಗ ಅವರು ಹೇಳಿದರು: "ಹಣ ಸರ್. ಹಣವು ಹಣ ಮಾಡುತ್ತದೆ. ನಾನು ಈ ಪರಿಕಲ್ಪನೆಯನ್ನು ನಂಬುತ್ತೇನೆ. ನನ್ನ ಪ್ರತಿಭೆಯನ್ನು ಬಳಸಿಕೊಂಡು ನಾನು ನನ್ನ ಜೀವನದಲ್ಲಿ ಹೆಚ್ಚು ಹೆಚ್ಚು ಹಣವನ್ನು ಗಳಿಸಲು ಬಯಸುತ್ತೇನೆ." ಇದನ್ನು ಹೇಳುತ್ತಿದ್ದಂತೆ ಗೋಪಾಲಕೃಷ್ಣನ್ ಹೇಳಿದರು: "ಆದರೆ. ಹಣವು ನಿಮ್ಮ ಜೀವನದಲ್ಲಿ ಎಲ್ಲವಲ್ಲ ಮನುಷ್ಯ. ನೀವು ಉತ್ತಮ ಆರೋಗ್ಯವನ್ನು ಖರೀದಿಸಲು ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ, ನೀವು ಈ ಹಣದಿಂದ ಉತ್ತಮ ಪರಿಸರವನ್ನು ಖರೀದಿಸಲು ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ. ನೆನಪಿಡಿ." ಇದನ್ನು ಕೇಳಿದ ಅಧಿತ್ಯ ಅವನನ್ನು ಕೇಳಿದನು: "ಅಂಕಲ್. ನೀವು ಯಾಕೆ ಬೀದಿಯಲ್ಲಿ ವಾಸಿಸುತ್ತೀರಿ?"


 ಸ್ವಲ್ಪ ಯೋಚಿಸಿ ಹೇಳಿದ: "ಎಲ್ಲ ಗಂಡಸರಂತೆ ನಾನೂ ಕೂಡ ಅನ್ನಪೂರಣಿ ಎಂಬ ಹೆಂಗಸನ್ನು ಮದುವೆಯಾದೆ. ನನ್ನ ಜೀವನದಲ್ಲಿ ಅವಳೇ ಸರ್ವಸ್ವ. ನಮಗೆ ಒಬ್ಬ ಸುಂದರ ಮಗಳು ಸಿಕ್ಕಿದ್ದಾಳೆ. ಸತ್ತ ನನ್ನ ಸ್ನೇಹಿತೆಯ ನೆನಪಿಗಾಗಿ ನಾನು ಅವಳಿಗೆ ಅನುಷಾ ಎಂದು ಹೆಸರಿಸಿದೆ. ನಾನು ನನ್ನ ಮಗಳಿಗಾಗಿ ಸುಂದರ ಜಗತ್ತನ್ನು ಸೃಷ್ಟಿಸಿದೆ, ಅವಳಿಗಾಗಿ ನಾವು ಸಾಕಷ್ಟು ಮಾಡಿದ್ದೇವೆ, ಆದರೆ, ಅವಳು ಅವಳ ಕಾಲೇಜಿನಲ್ಲಿದ್ದಾಗ, ಅವಳ ಕೆಲವು ಸ್ನೇಹಿತರು ಅವಳನ್ನು ಪೊಲ್ಲಾಚಿಯ ಮಕ್ಕಿನಂಪಟ್ಟಿಗೆ ಅಪಹರಿಸಿದರು, ಹುಡುಗರು ಅವಳ ಮೇಲೆ ಲೈಂಗಿಕ ದೌರ್ಜನ್ಯ ಎಸಗಿದ್ದಾರೆ ಮತ್ತು ಅದನ್ನು ವೀಡಿಯೊ ಟ್ಯಾಪ್ ಮಾಡಿದ್ದಾರೆ, ಎದುರಿಸಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗಲಿಲ್ಲ. ಅವಮಾನದಿಂದ ಅವಳು ನನ್ನ ಹೆಂಡತಿಯೊಂದಿಗೆ ನೇಣು ಬಿಗಿದುಕೊಂಡಳು, ಅಂದಿನಿಂದ ನಾನು ಈ ಬೀದಿಯಲ್ಲಿ, ಶಾಂತಿ ಸಿಗದೆ ಅಲೆದಾಡುತ್ತಿದ್ದೇನೆ. ಹೀಗೆ ಹೇಳಿ ಕಣ್ಣೀರು ಒರೆಸಿಕೊಂಡರು. ಅವನಿಂದ ಇದನ್ನು ಕೇಳಿದ ಆದಿತ್ಯ ಮತ್ತು ನರೇಶ್ ಭಾವುಕರಾದರು.


 "ಪ್ರತಿಯೊಬ್ಬ ಮನುಷ್ಯನ ಜೀವನದಲ್ಲಿ ಸಮಸ್ಯೆಗಳಿವೆ ಸಾರ್, ಶ್ರೀಮಂತರಿಗೆ, ಅವರು ತುಂಬಾ ಹಣ ಹೊಂದಿದ್ದರೂ, ಅವರಿಗೆ ಶಾಂತಿಯುತ ಜೀವನವಿಲ್ಲ, ಬಡವರ, ಅವರು ತಮ್ಮ ಜೀವನಶೈಲಿಗಾಗಿ ಅವರು ಪಶ್ಚಾತ್ತಾಪ ಪಡುತ್ತಾರೆ. ನಮ್ಮ ಪ್ರತಿಯೊಬ್ಬ ಜನರು ಪ್ರಭಾವಿತರಾಗಿದ್ದಾರೆ. ಕೆಲವು ಸಮಸ್ಯೆಗಳಿಂದ. ಇದು ಯಾವ ರೀತಿಯ ಜೀವನ ಸಾರ್!" ವಿಕಾಶಿನಿ ಹತಾಶೆಯಿಂದ ಹೇಳಿದಳು. ಆಗ ಒಬ್ಬರು ಗೋಪಾಲಕೃಷ್ಣರನ್ನು ಕೇಳಿದರು: "ಸಾರ್. ನೀವು ತಪ್ಪಿತಸ್ಥರ ವಿರುದ್ಧ ಕೇಸು ಹಾಕಲಿಲ್ಲವೇ?"


 "ಅವರು ನನಗಿಂತ ಹೆಚ್ಚು ಶ್ರೀಮಂತರು ಮತ್ತು ಶಕ್ತಿಶಾಲಿಗಳು ಮಾ. ಇನ್ಮುಂದೆ ದುಷ್ಕರ್ಮಿಗಳು ತಮ್ಮ ಪ್ರಭಾವ ಮತ್ತು ಹಣವನ್ನು ಬಳಸಿ ಪರಾರಿಯಾಗಿದ್ದಾರೆ." ಗೋಪಾಲಕೃಷ್ಣನ್ ಹೇಳಿದರು: "ತಡವಾದ ನ್ಯಾಯವು ನ್ಯಾಯವನ್ನು ನಿರಾಕರಿಸಲಾಗಿದೆ." ಕೆಲವು ದಿನಗಳ ನಂತರ ಜೆಸ್ಸಿ, GRD ಕಾಲೇಜ್ ಆಫ್ ಆರ್ಟ್ಸ್ ಅಂಡ್ ಸೈನ್ಸ್‌ನ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿನಿ ಪಾರ್ಕ್ ಗೇಟ್‌ನ ಸ್ಪೈಕ್‌ಗಳ ಮೇಲೆ ಶವವನ್ನು ಕಂಡುಕೊಂಡಳು.


 ಪೊಲೀಸರಿಗೆ ಅನಾಮಧೇಯ ದೂರವಾಣಿ ಕರೆ ಮಾಡುತ್ತಾಳೆ. ಪೊಲೀಸರು ಸ್ಥಳಕ್ಕಾಗಮಿಸಿ ಸಂತ್ರಸ್ತೆಯ ಹೆಸರು ಮಿಥಿಲೇಶ್ ಎಂದು ತಿಳಿದುಕೊಂಡಿದ್ದು, ಪೊಲ್ಲಾಚಿಯ ತಿಪ್ಪಂಪಟ್ಟಿ ತಾಲೂಕಿನ ವ್ಯಕ್ತಿ. ವೃತ್ತಪತ್ರಿಕೆಯು ಕೊಲೆಗಾರನಿಗೆ "ಧೈರ್ಯರಹಿತ" ಎಂಬ ಅಡ್ಡಹೆಸರು.


 ಎರಡನೇ ಬಲಿಪಶು ಅನುಸರಿಸುತ್ತಾನೆ: ಕೊಯಮತ್ತೂರು ಮೆಡಿಕಲ್ ಕಾಲೇಜಿನ ಬಲಭಾಗದ ಬೈಕ್ ಶೋರೂಮ್ ಮಾಲೀಕ ಪ್ರಣವ್, ಟೈಡಲ್ ಪಾರ್ಕ್ ರಸ್ತೆಯಲ್ಲಿ ಮತ್ತು ಸುತ್ತಮುತ್ತ ಯಾವಾಗಲೂ ತನ್ನ ಕವಾಸಖಿ ನಿಂಜಾ 300 ಬೈಕ್‌ನೊಂದಿಗೆ ತಿರುಗಾಡುತ್ತಾನೆ. ಪ್ರಕರಣ ಜಟಿಲವಾಗುತ್ತಿದ್ದು, ಪ್ರಕರಣವನ್ನು ಭೇದಿಸಲು ಪೊಲೀಸರಿಗೆ ಸಾಧ್ಯವಾಗುತ್ತಿಲ್ಲ. ವಿರೋಧ ಪಕ್ಷದ ನಾಯಕರ ಆರೋಪಗಳಿಂದ ಮತ್ತು ಆಡಳಿತ ಪಕ್ಷದ ಮಾನಹಾನಿಯಿಂದಾಗಿ, ಮುಖ್ಯಮಂತ್ರಿಗಳು ಪ್ರಕರಣವನ್ನು ಸಿಬಿಐಗೆ ವರ್ಗಾಯಿಸಿದರು, ಅವರು ಕೊಯಮತ್ತೂರು ಜಿಲ್ಲೆಯ ನಿಗೂಢ ಕೊಲೆಗಳ ತನಿಖೆಗೆ ACP ಅಭಿನೇಶ್ ಅಯ್ಯರ್ IPS ಅವರನ್ನು ನೇಮಿಸುತ್ತಾರೆ.


 ಅಭಿನೇಶ್ ಅಯ್ಯರ್ ಕಚ್ಚಾ ಬಾಂಬ್ ದಾಳಿ ಮತ್ತು ಗುಂಪುಗಾರಿಕೆಗೆ ಹೆಸರುವಾಸಿಯಾದ ರಾಯಲಸೀಮಾ ಪ್ರದೇಶದವರು. ಗುಂಪುಗಾರಿಕೆಗೆ ಬಲಿಯಾದ ಅವರು ಹಿಂಸಾಚಾರದ ಹಾದಿಯಿಂದ ದೂರ ಉಳಿದು ಐಪಿಎಸ್ ಓದಿದ್ದಾರೆ. ತಮ್ಮ ಬುದ್ಧಿವಂತಿಕೆ ಮತ್ತು ಮನಸ್ಸಿನ ಉಪಸ್ಥಿತಿಯಿಂದ, ಅಭಿನೇಶ್ ಅವರು ತಮ್ಮ ಪ್ರದೇಶದಲ್ಲಿ ರಾಜಕೀಯ ಮತ್ತು ಹಿಂಸಾಚಾರದ ಸಮಸ್ಯೆಯನ್ನು ನಿರ್ಮೂಲನೆ ಮಾಡಿದರು, ಇದನ್ನು ಅನೇಕ ಜನರು ವ್ಯಾಪಕವಾಗಿ ಮೆಚ್ಚಿದರು.


 ಈಗ, ಅವರು ಕೊಯಮತ್ತೂರಿಗೆ ಬಂದಿದ್ದಾರೆ, ಅಲ್ಲಿ ಅವರು ಸಂತ್ರಸ್ತರ ಪ್ರಕರಣದ ಇತಿಹಾಸವನ್ನು ಅಧ್ಯಯನ ಮಾಡಿದರು. ಬಲಿಪಶುಗಳ ಎರಡೂ ಪ್ರಕರಣಗಳಲ್ಲಿ, ಅವರು ಕ್ರೂರ ಚಿತ್ರಹಿಂಸೆಗೆ ಒಳಗಾಗಿದ್ದರು. ಮುಖ್ಯವಾಗಿ ಹಂತಕರು ಸಂತ್ರಸ್ತರ ಜನನಾಂಗದ ಭಾಗವನ್ನು ಗುರಿಯಾಗಿಸಿಕೊಂಡಿದ್ದಾರೆ, ಇದರಲ್ಲಿ ಏನೋ ವಿಚಿತ್ರವಿದೆ ಎಂದು ಅಭಿನೇಶ್‌ಗೆ ಬಲವಾಗಿ ಶಂಕಿಸಿದ್ದಾರೆ. ಆಳವಾಗಿ ತನಿಖೆ ನಡೆಸಿದಾಗ, "ಈ ಚಿತ್ರಹಿಂಸೆ ವಿಧಾನವು ಶ್ರೀಲಂಕಾ ಮತ್ತು ಚೀನಾದಲ್ಲಿ ಪ್ರಮುಖವಾಗಿದೆ, ಅಲ್ಲಿ ಅಪರಾಧಿಗಳು ತಮ್ಮ ಖಾಸಗಿ ಭಾಗಗಳಲ್ಲಿ ಕ್ರೂರವಾದ ಥಳಿಸುವಿಕೆ ಮತ್ತು ಹೊಡೆತಗಳಿಗೆ ಒಳಗಾಗುತ್ತಾರೆ."


 ಮರಣೋತ್ತರ ಪರೀಕ್ಷೆಯ ವರದಿಗಾರನನ್ನು ಭೇಟಿಯಾದಾಗ ಅಭಿನೇಶ್‌ಗೆ ಹೇಳುತ್ತಾನೆ: "ಸರ್, ಕೊಲೆಗಾರ ಚೀನಾ ಮತ್ತು ಶ್ರೀಲಂಕಾದಲ್ಲಿನ ಚಿತ್ರಹಿಂಸೆಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಆಳವಾಗಿ ಅಧ್ಯಯನ ಮಾಡಿದ್ದಾನೆ ಸರ್. ಈ ಇಬ್ಬರನ್ನು ಚಿತ್ರಹಿಂಸೆಗೆ ಒಳಪಡಿಸಿದ ನಂತರ, ಅವರು ಅವನಿಗೆ ಎಣ್ಣೆ ಹಚ್ಚಿ ಮತ್ತೆ ಒಂದಕ್ಕೆ ಚಿತ್ರಹಿಂಸೆ ನೀಡಿದರು. ಒಂದು ವಾರ, ಅವರು ಸಾವಿನ ನೋವನ್ನು ಅನುಭವಿಸಲು ಈ ಹುಡುಗರಿಗೆ ನರಕ ಪ್ರಯಾಣವನ್ನು ನೀಡಿದ್ದಾರೆ."


 ಮಿಥಿಲೇಶ್‌ನ ಸಹಪಾಠಿ ಮೋನಿಶ್‌ಗೆ ಅಭಿನೇಶ್‌ ಶಂಕಿಸಿದ್ದಾನೆ, ಏಕೆಂದರೆ ಅವನು ತನ್ನ ಗೆಳತಿ ಲಾವಣ್ಯಳನ್ನು ಥಳಿಸಿದನೆಂದು ಸಂತ್ರಸ್ತೆಯನ್ನು ಆರೋಪಿಸಿದ್ದಾನೆ ಮತ್ತು ಮಾದಕ ವ್ಯಸನಿಯಾಗಿದ್ದ ಜೋಸೆಫ್‌ಗೆ ಮಿಥಿಲೇಶ್‌ನನ್ನು ಥಳಿಸಲು ಹಣ ನೀಡಲು ಯೋಜಿಸಿದ್ದನು. (ಉಕ್ಕಡಂ-ಸುಂದರಪುರಂ ರಸ್ತೆಯ ಕಡೆಗೆ).


 ಮೋನಿಶ್‌ನನ್ನು ಕಸ್ಟಡಿಗೆ ತೆಗೆದುಕೊಂಡ ಅಭಿನೇಶ್ ಅವನನ್ನು ಕೇಳಿದನು: "ಮೋನಿಶ್, ನೀವು ಸತ್ಯವನ್ನು ಒಪ್ಪಿಕೊಂಡರೆ, ಅದು ನಿಮಗೆ ಒಳ್ಳೆಯದು, ನೀವು ಮಾಡದಿದ್ದರೆ, ನೀವು ನನ್ನ ಇನ್ನೊಂದು ಮುಖವನ್ನು ನೋಡಬಹುದು."


 ಮೋನಿಶ್ ಅವನ ಕಣ್ಣುಗಳನ್ನು ನೋಡುತ್ತಾ ಹೇಳಿದ: "ಸರ್. ನಾನು ಮಿಥಿಲೇಶ್ನನ್ನು ಕೊಂದಿಲ್ಲ. ನಾನು ನಿರಪರಾಧಿ ಸರ್." ಹತ್ತಿರದಲ್ಲಿದ್ದ ಇನ್ಸ್‌ಪೆಕ್ಟರ್ ಅಭಿನೇಶ್ ಕೋಪಗೊಂಡು ಕೋಲುಗಳನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಂಡು ಅವನನ್ನು ಕೇಳುತ್ತಾನೆ: "ನೀವು ನಮ್ಮನ್ನು ಚಲನಚಿತ್ರ ನಿರ್ದೇಶಕರು ಎಂದು ಭಾವಿಸಿದ್ದೀರಾ? ಇಷ್ಟು ನಟಿಸಿದ್ದೀರಾ! ನಮಗೆ ನಿಜ ಹೇಳು. ಇಲ್ಲದಿದ್ದರೆ!"


 ಅಭಿನೇಶ್ ಅವನನ್ನು ತಣ್ಣಗಾಗಲು ಕೇಳಿದ: "ಯಾಕೆ ಕೋಪ ಬರುತ್ತಿದೆ ಸಾರ್, ಯಾರಾದರೂ ಹೀಗೆ ಮಾತನಾಡಿದರೆ ನಾವು ಉದ್ದುದ್ದವಾದ ಡೈಲಾಗ್ ಮಾತನಾಡಬಾರದು, ನೀವು ಕೋಲಿಗೆ ಎಣ್ಣೆ ಹಚ್ಚಬೇಕು ಮತ್ತು ನಂತರ ಅವನನ್ನು ಹೀಗೆ ಹೊಡೆಯಬೇಕು. ." ಅಭಿನೇಶ್ ಮೋನಿಶ್‌ನನ್ನು ಅಮಾನುಷವಾಗಿ ಥಳಿಸಿ ಕೂಗಿದ: "ನಮಗೆ ನಿಜ ಹೇಳು ಡಾ. ಏನಾಯಿತು? ಮಿಥಿಲೇಶ್ ಹೇಗೆ ಕೊಲ್ಲಲ್ಪಟ್ಟರು?"


 ಮೋನಿಶ್ ಭಯಪಟ್ಟು ಹೇಳಿದನು: "ಸರ್. ಇದು ನಿಜ. ನಾನು ಜೋಸೆಫ್‌ನನ್ನು ಮಿಥಿಲೇಶ್‌ನನ್ನು ಹೊಡೆಯಲು ನೇಮಿಸಿದೆ, ಅವನು ಪೊಲ್ಲಾಚಿಗೆ ಹೋದಾಗ, ಅವನು ಅನಿರೀಕ್ಷಿತವಾಗಿ, ಅವನು ಒಂದು ಪ್ರಮುಖ ಕೆಲಸಕ್ಕಾಗಿ ಟೈಡಲ್ ಪಾರ್ಕ್‌ಗೆ ಬಂದನು. ನಾವು ಅವನನ್ನು ಹಿಂಬಾಲಿಸಿದಾಗ, ನಾವು ಟ್ರಾಫಿಕ್‌ನಲ್ಲಿ ಸಿಕ್ಕಿಹಾಕಿಕೊಂಡೆವು. ."


 ಈಗ ಜೋಸೆಫ್ ಹೇಳಿದರು: "ನಾವು ಮಿಥಿಲೇಶ್ ಅವರ ಬೈಕನ್ನು ಹುಡುಕುವ ಮೂಲಕ ಹತ್ತಿರದ ರಸ್ತೆಯಲ್ಲಿ ಮಿಥಿಲೇಶ್ ಅವರ ಸ್ಥಳವನ್ನು ಪತ್ತೆಹಚ್ಚಿದ್ದೇವೆ ಸರ್. ಏಕಾಂತ ಕಟ್ಟಡವನ್ನು ಕಂಡು, ಮಿಥಿಲೇಶ್ ನನ್ನು ಇಬ್ಬರು ನಿಗೂಢ ವ್ಯಕ್ತಿಗಳು ಕಟ್ಟಿಹಾಕಿರುವುದನ್ನು ನಾವು ಕಂಡುಕೊಂಡಿದ್ದೇವೆ. ಅವರು ಅವನನ್ನು ಕ್ರೂರವಾಗಿ ಹಿಂಸಿಸಿದ್ದಾರೆ ಸರ್. ಯಾವುದೇ ಶಬ್ದ ಮಾಡದೆ, ನಾವು ಆ ಜಾಗದಿಂದ ಭಯದಿಂದ ಓಡಿದೆವು ಸರ್."


 ಅಭಿನೇಶ್ ಮೋನಿಶ್ ಮತ್ತು ಜೋಸೆಫ್ ಬಿಡುಗಡೆ ಮಾಡಿದರು. ಜೋಸೆಫ್ ಹೋದಾಗ, ಅಭಿನೇಶ್ ಅವನಿಗೆ ಹೇಳಿದರು: "ಜೋಸೆಫ್. ಡ್ರಗ್ಸ್ ಮತ್ತು ಆಲ್ಕೋಹಾಲ್ಗಳು ನರಕದ ಬಾಗಿಲು. ಇನ್ನು ಮುಂದೆ ಈ ಎರಡು ವಿಷಯಗಳನ್ನು ಅವಲಂಬಿಸಬೇಡಿ. ನಿಮ್ಮನ್ನು ಸುಧಾರಿಸಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿ." ತಮಿಳುನಾಡಿನ ಪೊಲೀಸ್ ಇಲಾಖೆ ಆಯೋಜಿಸಿದ್ದ ಪುನರ್ವಸತಿ ಕೇಂದ್ರದಲ್ಲಿ ಜೋಸೆಫ್ ಅವರ ಹೆಸರನ್ನು ಸೇರಿಸಿದ್ದಾರೆ.


 ಕೆಲವು ವಾರಗಳ ನಂತರ:


 ಈ ಮಧ್ಯೆ, ವಿಶಾಲಿನಿ ಆದಿತ್ಯ ಮತ್ತು ಅವನ ಸಹೋದರ ನರೇಶ್ ಮೇಲೆ ಅನುಮಾನಿಸಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸುತ್ತಾಳೆ. ಕಳೆದ ಕೆಲವು ವಾರಗಳಿಂದ, ಅವರು ಅವರ ದೈನಂದಿನ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳ ಬಗ್ಗೆ ತಿಳಿದುಕೊಳ್ಳಲು ಇಬ್ಬರನ್ನು ಗಮನಿಸುತ್ತಿದ್ದಾರೆ ಮತ್ತು ಅನುಸರಿಸುತ್ತಿದ್ದಾರೆ. ಏಕೆಂದರೆ, ಅಧಿತ್ಯ ಅವರು ಭಾಗವಹಿಸಲು ನಿರಾಕರಿಸಿದರು ಮತ್ತು ಕಾಲೇಜು ಆಯೋಜಿಸಿದ್ದ ಪ್ರಮುಖ ಸ್ಪರ್ಧೆಗೆ ಹಾಜರಾಗಲು ವಿಫಲರಾದರು, ಅವರ ಮೇಲೆ ಅಪಾರ ನಂಬಿಕೆ ಮತ್ತು ಭರವಸೆಯನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದ ಕಾಲೇಜು ಪ್ರಾಂಶುಪಾಲರ ಉಸ್ತುವಾರಿಗೆ ಹೆಚ್ಚು.


 ಟೈಡಾಲ್ ಪಾರ್ಕ್:


 ಮಧ್ಯಾಹ್ನ 12:30:


 ಏತನ್ಮಧ್ಯೆ, ವಿಕಾಶಿನಿ ಯೋಗೀಶ್ ಮತ್ತು ಅವನ ನಿಗೂಢ ಸಹೋದರ ವಿಶ್ವಜಿತ್ ಅವರು ತಾಳೆ ಮರದ ನೆರಳಿನಲ್ಲಿ ವಿಶ್ರಾಂತಿ ಪಡೆಯುತ್ತಿರುವಾಗ ಅವರ ಬಗ್ಗೆ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳನ್ನು ಕೇಳಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸುತ್ತಾರೆ. ಅದೇ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ಒಬ್ಬ ಸಾಕ್ಷಿ ಅಭಿನೇಶ್‌ನನ್ನು ಭೇಟಿಯಾಗುತ್ತಾನೆ, ಅವನಿಗೆ ಅವನು ಹೇಳಿಕೊಂಡನು: "ಸರ್. ನಾನು ಮಿಥಿಲೇಶ್‌ನ ಕೊಲೆಗಾರರಲ್ಲಿ ಒಬ್ಬನನ್ನು ನೋಡಿದೆ, ನಾನು ಏಕಾಂತ ಕಟ್ಟಡದಿಂದ ತ್ಯಾಜ್ಯ ಸಂಗ್ರಹಿಸಲು ಹೋದಾಗ ಸರ್."


 ಅಭಿನೇಶ್ ತಲೆದೂಗಿ ವಿಶ್ವಜಿತ್‌ನ ಮುಖವನ್ನು ಚಿತ್ರಿಸಿದ ಡ್ರಾಯಿಂಗ್ ಕಲಾವಿದನನ್ನು ಕರೆತಂದನು. ಈಗ, ಅವರು ಟೈಡಲ್ ಪಾರ್ಕ್‌ಗೆ ಹೋಗುತ್ತಾರೆ, ಅಲ್ಲಿ ಅವರು ವಿಶ್ವಜಿತ್ ಬಗ್ಗೆ ಪ್ರಶ್ನಿಸುತ್ತಾರೆ. ಯೋಗೇಶ್ ಹೇಳಿದ: "ಸರ್. ಅವನು ನನ್ನ ಅಣ್ಣ. ಯಾಕೆ?"


 ಹತ್ತಿರದ ರಸ್ತೆಯಲ್ಲಿ ಎಲ್ಲೋ ಹಿಂದೆ ನಿಂತು, ರಘುರಾಮ್ ಸಮಸ್ಯೆಯನ್ನು ಅಧಿತ್ಯ ಮತ್ತು ನರೇಶ್ ಅವರಿಗೆ ತಿಳಿಸುತ್ತಾರೆ, ಅವರು ತಕ್ಷಣವೇ ತಮ್ಮ ತರಗತಿಯಿಂದ ಓಡಿಹೋಗುತ್ತಾರೆ, ಅವರ HOD ಮಾಮ್ ಮತ್ತು ಸ್ನೇಹಿತರು (ಸಂಜಯ್, ರಿಶಿವರನ್, ರಿಷಿ ಖನ್ನಾ ಮತ್ತು ದಯಾಳನ್) ವೀಕ್ಷಿಸಿದರು. ಕೆಲವು ಅಪರಿಚಿತ ಕಾರಣಗಳಿಗಾಗಿ ತರಗತಿಗೆ ಹಾಜರಾಗದ ಕಥಿರ್‌ವೆಲ್‌ನಿಂದ ಅಭಿನ್‌ಗೆ ಪ್ರಮುಖ ಸಂದೇಶವಿದೆ.


 ಶರಣ್‌ಗೆ ಎಚ್ಚರಿಕೆ ನೀಡಿ, ಇಬ್ಬರೂ ಪಾರ್ಕಿಂಗ್ ಸ್ಥಳಕ್ಕೆ ಧಾವಿಸಿದರು. ಇದರಿಂದ ಆಶ್ಚರ್ಯಗೊಂಡ ವಿಶಾಲಿನಿ ಕೂಡ ತಮ್ಮ ಕಾರಿನಲ್ಲಿ ಅವರನ್ನು ಹಿಂಬಾಲಿಸಿ ಟೈಡಲ್ ಪಾರ್ಕ್ ತಲುಪುತ್ತಾಳೆ. ಅಬಿನೇಶ್ ಯೋಗೇಶ್ ಮತ್ತು ವಿಶ್ವಜಿತ್ ಅವರನ್ನು ಕರೆದುಕೊಂಡು ಹೋಗಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸುತ್ತಾನೆ, ವಿಕ್ಷಿಪ್ತ ವಿಕಾಶಿನಿ ನೋಡಿದಳು.


 "ಅಣ್ಣ. ನಾವು ಬಂದಿದ್ದೇವೆ. ಚಿಂತಿಸಬೇಡಿ." ನರೇಶ್ ಹೇಳಿದರು. ಅವರು ತಮ್ಮ ತಲೆಯನ್ನು ಕೆಳಗೆ ಹಾಕುವಂತೆ ಒತ್ತಾಯಿಸಿದ ಪೊಲೀಸರ ಕಾರುಗಳಲ್ಲಿ ಬಾಂಬ್‌ಗಳನ್ನು ಸರಿಪಡಿಸಿದರು.


 ಅಂತರದ ನಡುವೆ, ಆದಿತ್ಯ ಮತ್ತು ನರೇಶ್ ಯೋಗೀಶ್‌ನನ್ನು ರಕ್ಷಿಸುತ್ತಾರೆ. ವಿಶ್ವಜಿತ್ ಕತಿರ್ವೇಲ್ ಜೊತೆ ಬರುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಶರಣ್ ಅವರ ಮಹೀಂದ್ರಾ XUV 300 ಕಾರಿನಲ್ಲಿ ಜನರು ವಿಕಾಶಿನಿಯನ್ನು ಒತ್ತೆಯಾಳಾಗಿ ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ. ಈ ವೇಳೆ ಆದಿತ್ಯ ವಿಶಾಲಿನಿಯನ್ನು ಅಪಹರಿಸಿದ್ದಾನೆ. ಅವಳನ್ನು ತನ್ನ ಸ್ವಂತ ಕಾರಿನಲ್ಲಿ ಕರೆದುಕೊಂಡು ಹೋಗುತ್ತಾನೆ. ಆಗ ಪೊಲೀಸರಿಗೆ ಬಾಂಬ್ ಡಮ್ಮಿ ಎಂದು ಅರಿವಾಯಿತು. ಕೋಪಗೊಂಡ ಅವರು ಕಾರನ್ನು ಹಿಂಬಾಲಿಸುತ್ತಾರೆ, ಅದರಲ್ಲಿ ವ್ಯಕ್ತಿಗಳು ಪ್ರಯಾಣಿಸುತ್ತಿದ್ದರು.


 "ಫಾಸ್ಟ್ ಫಾಸ್ಟ್ ಫಾಸ್ಟರ್" ಎಂದ ಅಭಿನೇಶ್. ಅವರು ಅವನನ್ನು ಹಿಂಬಾಲಿಸುತ್ತಿರುವಾಗ, ಎರಡು ರೀತಿಯ ಮಹೀಂದ್ರಾ XUV 300 ಅವರನ್ನು ಹಿಂದಿಕ್ಕಿತು. ಮೂರರಲ್ಲೂ ರಿಜಿಸ್ಟರ್ ನಂಬರ್ ಒಂದೇ ಆಗಿದ್ದು, ಅಬಿನೇಶ್ ಗೆ ಗೊಂದಲ ಹಾಗೂ ಶಾಕ್ ನೀಡಿದೆ. ತನ್ನ ಗನ್ ತೆಗೆದುಕೊಂಡು ಅಭಿನೇಶ್ ಕಾರನ್ನು ಶೂಟ್ ಮಾಡಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸುತ್ತಾನೆ. ಆದಾಗ್ಯೂ, ಯೋಗೇಶ್ ಅಧಿತ್ಯಗೆ ಪರವಾನಗಿ ಪಡೆದ ಗನ್ ನೀಡುತ್ತಾನೆ, ಅದರೊಂದಿಗೆ ಅಭಿನೇಶ್ ಕಾರಿನ ಟೈರ್ ಅನ್ನು ಶೂಟ್ ಮಾಡುತ್ತಾನೆ, ಅದು ಅಂತಿಮವಾಗಿ ಪಂಕ್ಚರ್ ಆಗುತ್ತದೆ.


 "ಚಾ! ಹೇ..." ಅಭಿನೇಶ್ ಹತಾಶೆಯಿಂದ ಕೂಗುತ್ತಾನೆ.


 ಅಣೈಮಲೈ:


 5:30 PM:


 ಅನೈಮಲೈನ ಅಜಿಯಾರ್ ನದಿಯ ಸೇತುವೆಯ ಬಳಿ ನಿಂತು, ವಿಕಾಶಿನಿ ಹೇಳಿದರು: "ನರೇಶ್ ನಿಮ್ಮೊಂದಿಗೆ ನಿಕಟವಾಗಿ ಬೆಳೆದಿದ್ದರಿಂದ ನಾನು ಹುಚ್ಚನಾದೆ. ಆದರೆ, ನೀನು ಕೊಲೆಗಾರ ಎಂದು ನನಗೆ ತಿಳಿದಿರಲಿಲ್ಲ." ವಿಶಾಲಿನಿ ಅಧಿತ್ಯನನ್ನು ಎಡ ಮತ್ತು ಬಲಕ್ಕೆ ಬಾರಿಸಿದಳು. ಅವನ ಅಂಗಿಯನ್ನು ಬಿಗಿಯಾಗಿ ಹಿಡಿದುಕೊಂಡು ಅವನನ್ನು ಕೇಳಿದಳು: "ನೀನು ನನಗೆ ಯಾಕೆ ಮೋಸ ಮಾಡಿದೀಯಾ? ನಾನು ನಿನ್ನನ್ನು ಕುರುಡಾಗಿ ನಂಬಿದ್ದೇನೆ ಮತ್ತು ನನ್ನ ಪ್ರೀತಿಯನ್ನು ಪ್ರಸ್ತಾಪಿಸಿದೆ. ಆದರೆ, ನಾನು ಈಗ ನಿರಾಶೆಗೊಂಡಿದ್ದೇನೆ. ಪಾಪಗಳನ್ನು ಮಾಡಿದ ನಂತರವೂ, ನೀವೆಲ್ಲರೂ ಎಷ್ಟು ಧೈರ್ಯಶಾಲಿಗಳು!"


 ಶರಣ್ ಅವರಿಗೆ ಹೇಳಿದರು: "ಪ್ರತಿಯೊಂದು ಕ್ರಿಯೆಗೆ ಸಮಾನವಾದ ಮತ್ತು ವಿರುದ್ಧವಾದ ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯೆ ಇದೆ ವಿಶಾಲಿನಿ. ನಾವೆಲ್ಲರೂ ಏಕೆ ಈ ಕೊಲೆಗಳನ್ನು ಮಾಡಿದ್ದೇವೆಂದು ನಿಮಗೆ ತಿಳಿದಿಲ್ಲ!" ಅವರು ಮಾತನಾಡುತ್ತಿರುವಾಗ ಗೋಪಾಲಕೃಷ್ಣ ಅವರು ತಮ್ಮ ಕಾರಿನಲ್ಲಿ ಬರುತ್ತಾರೆ. ವಿಕಾಶಿನಿ ಮತ್ತು ವಿಶಾಲಿನಿ ಅವರನ್ನು ಈ ಹುಡುಗರ ಹಿಡಿತದಿಂದ ರಕ್ಷಿಸುವಂತೆ ಬೇಡಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ.


 ಆದಾಗ್ಯೂ, ಅವರು ಅವರ ಕಣ್ಣುಗಳನ್ನು ನೋಡುತ್ತಾ ಹೇಳಿದರು: "ನಾನು ಸಹ ಈ ಮಾದಲ್ಲಿ ಇದ್ದೇನೆ. ವಾಸ್ತವವಾಗಿ, ನಾನು ಈ ಹುಡುಗರಿಗೆ ಆ ಇಬ್ಬರನ್ನು ಕ್ರೂರವಾಗಿ ಸಾಯಿಸಲು ತರಬೇತಿ ನೀಡಿದ್ದೇನೆ." ಈಗ ಯೋಗೇಶ್ ವಿಕಾಶಿನಿಯ ಬಳಿ ಕ್ಷಮೆಯಾಚಿಸುತ್ತಾ ಹೇಳಿದರು: "ನಾನು ಲ್ಯುಕ್ಮೇನಿಯಾ ರೋಗಿ ಅಲ್ಲ ವಿಕಾಶಿನಿ. ಎಲ್ಲಾ ಟೈಡಲ್ ಪಾರ್ಕ್‌ನಲ್ಲಿ ಕುಳಿತುಕೊಳ್ಳಲು ಹೊಂದಿಸಲಾಗಿದೆ."


 ನರೇಶ್ ಕೂಡ ಕಪಾಳಮೋಕ್ಷ ಮಾಡಿದಂತೆ ವರ್ತಿಸಿದ್ದಕ್ಕೆ ಕ್ಷಮೆ ಯಾಚಿಸಿದ್ದಾರೆ. ಈಗ, ಅಧಿತ್ಯ ಹೇಳಿದರು: "ನಮ್ಮ ಕೊಲೆಗೆ ಕಾರಣವನ್ನು ತಿಳಿದುಕೊಳ್ಳುವ ಮೊದಲು, ನೀವೆಲ್ಲರೂ ನಮ್ಮ ಊರಾದ ಅನೈಮಲೈ ಬಗ್ಗೆ ತಿಳಿದುಕೊಳ್ಳಬೇಕು. ನಂತರ, ನಮ್ಮ ಜನರು ಮತ್ತು ಸಂಸ್ಕೃತಿಯ ಬಗ್ಗೆ ನೀವೆಲ್ಲರೂ ತಿಳಿದುಕೊಳ್ಳಬೇಕು." ಅವರು ಹೇಳುವುದನ್ನು ಮುಂದುವರೆಸಿದರು: "ನಮ್ಮ ಕುಟುಂಬದ ಬಗ್ಗೆ ಮತ್ತು ವಿನುಷಾಗೆ ನನ್ನ ಬೇಷರತ್ತಾದ ಪ್ರೀತಿಯ ಬಗ್ಗೆ ನಿಮಗೆಲ್ಲರಿಗೂ ತಿಳಿದಿರಬೇಕು."


 ಕೆಲವು ತಿಂಗಳುಗಳ ಹಿಂದೆ:


 ಆದಿತ್ಯ ಅವರ ಹುಟ್ಟೂರು ಅನೈಮಲೈ. ಇದು ಪೊಲ್ಲಾಚಿಯಿಂದ 18 ಕಿಲೋಮೀಟರ್ ದೂರದಲ್ಲಿದೆ. ಇದು ಪ್ರಮುಖ ವಾಣಿಜ್ಯ ಕೇಂದ್ರವಾಗಿದೆ. ಅದರ ರಮಣೀಯ ಸೌಂದರ್ಯದಿಂದಾಗಿ, ಪೊಲ್ಲಾಚಿ ಮತ್ತು ಅದರ ಸುತ್ತಮುತ್ತಲಿನ ಕುಗ್ರಾಮಗಳು ದಕ್ಷಿಣ ಭಾರತದಲ್ಲಿ ಮಾಡಿದ ಹಲವಾರು ಚಲನಚಿತ್ರಗಳ ಮೇಲೆ ಪ್ರಭಾವ ಬೀರಿವೆ. ಮಸಾನಿ ಅಮ್ಮನ್, ಮಾರಿ ಅಮ್ಮನ್ ಮತ್ತು ಸುಬ್ರಹ್ಮಣ್ಯ ದೇವಾಲಯಗಳು ಈ ಪ್ರದೇಶದಲ್ಲಿ ಮೂರು ಪ್ರಮುಖ ಹೊಳಪುಗಳಾಗಿವೆ. ಅನೈಮಲೈ ವನ್ಯಜೀವಿ ಅಭಯಾರಣ್ಯ, ಟಾಪ್ಸ್ಲಿಪ್, ವಾಲ್ಪಾರೈ, ಅಝಿಯಾರ್ ಅಣೆಕಟ್ಟು, ಮಂಕಿ ಫಾಲ್ಸ್, ಪೊಲ್ಲಾಚಿ ಮಾರುಕಟ್ಟೆ, ಇತ್ಯಾದಿ ಇತ್ಯಾದಿಗಳು ಪೊಲ್ಲಾಚಿಯಲ್ಲಿವೆ.


 ಆದಿತ್ಯ ಮತ್ತು ನರೇಶ್ ಗೌಂಡರ್ ಕುಟುಂಬದಿಂದ ಬಂದವರು. ಮೊದಲಿಗೆ ಅವರ ಪೂರ್ವಜರು ಎಕರೆಗಟ್ಟಲೆ ಜಮೀನು ಹೊಂದಿದ್ದರು ಮತ್ತು ಶ್ರೀಮಂತರಾಗಿದ್ದರು. ಆದಾಗ್ಯೂ, ಅವರ ಅಜ್ಜ ಕಾಶಿಯಪ್ಪ ಗೌಂಡರ್ ಒಬ್ಬ ಮಹಿಳೆಯನ್ನು ಅಪಹರಣದಿಂದ ರಕ್ಷಿಸಲು ಮುಸ್ಲಿಂ ವ್ಯಕ್ತಿಯನ್ನು ಕೊಂದರು. ಸಾಯುವ ಮೊದಲು, ಅವನು ತನ್ನ ಸಾವಿನ ಬಗ್ಗೆ ಹೇಳಿಕೆಯನ್ನು ನೀಡುತ್ತಾನೆ, ಆ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಪ್ರಕರಣವನ್ನು ಗೆಲ್ಲಲು ತಮ್ಮ ಎಲ್ಲಾ ಭೂಮಿಯನ್ನು ಬ್ರಿಟಿಷರಿಗೆ ಮಾರಾಟ ಮಾಡಲು ಪ್ರೇರೇಪಿಸುತ್ತಾನೆ.


 ಮಹಾತ್ಮಾ ಗಾಂಧಿ, ಸುಭಾಷ್ ಚಂದ್ರ ಬೋಸ್ ಮತ್ತು ಕೆ. ಕಾಮರಾಜ್ ಅವರ ಸಿದ್ಧಾಂತಗಳಿಂದ ಪ್ರಭಾವಿತರಾಗಿ 31 ವರ್ಷಗಳ ಕಾಲ ಅಧಿತ್ಯ ಅವರ ಅಜ್ಜ ರಾಜಲಿಂಗಂ ಗೌಂಡರ್ ಬ್ರಿಟಿಷ್ ಜನರ ವಿರುದ್ಧ ಹೋರಾಡಿದರು. ಅಧಿತ್ಯ ಮತ್ತು ನರೇಶ್ ಅವರ ತಂದೆ ಸ್ವಾಮಿಲಿಂಗಂ ಗೌಂಡರ್ ಅವರು ಕೊಯಮತ್ತೂರಿನ ಪ್ರತಿಷ್ಠಿತ ಕಾಲೇಜಿನಲ್ಲಿ EEE ಅಧ್ಯಯನ ಮಾಡಿದರು ಮತ್ತು ನಂತರ IIT (ಇಂಡಿಯನ್ ಇನ್‌ಸ್ಟಿಟ್ಯೂಟ್ ಆಫ್ ಟೆಕ್ನಾಲಜಿ) ಮತ್ತು MBA (ಇಂದಿರಾ ಗಾಂಧಿ ವಿಶ್ವವಿದ್ಯಾಲಯದಲ್ಲಿ) ನಲ್ಲಿ M. ಟೆಕ್ ಅಧ್ಯಯನ ಮಾಡಿದರು. ಅವರು ಶ್ರೀಮಂತ ಮತ್ತು ಚಾಣಾಕ್ಷ ಉದ್ಯಮಿ, ಕೇರಳದ ಪಾಲಕ್ಕಾಡ್ ಜಿಲ್ಲೆಯಲ್ಲಿ ನೆಲೆಸಿದ್ದಾರೆ.


 ಹಲವಾರು ಹಣ ಸಂಪಾದಿಸಿ ಮತ್ತು ಶಿಕ್ಷಣ ಪಡೆದ ನಂತರವೂ, ಸ್ವಾಮಿಲಿಂಗಂ ಅಂತರ್ಜಾತಿ ವಿವಾಹವನ್ನು ಬಲವಾಗಿ ವಿರೋಧಿಸುತ್ತಾರೆ, ಇದು ತನ್ನ ಪುತ್ರರು ಬೇರೆ ಜಾತಿಗೆ ಸೇರಿದ ಹುಡುಗಿಯನ್ನು ಪ್ರೀತಿಸಲು ಹೆದರುತ್ತಾರೆ. ಅವನು ಹೇಳಿದಾಗ ಅವರ ಭಯ ಹೆಚ್ಚಾಯಿತು: "ನೀವು ನನ್ನ ಸೋದರಸಂಬಂಧಿಯಂತೆ ಅಂತರ್ಜಾತಿ ಹುಡುಗಿಯನ್ನು ಪ್ರೀತಿಸಿದರೆ ನಾನು ನಿನ್ನನ್ನು ಒಪ್ಪಿಕೊಳ್ಳುವುದಿಲ್ಲ, ಬದಲಿಗೆ ನಿಮ್ಮಿಬ್ಬರನ್ನೂ ಕೊಲ್ಲುತ್ತೇನೆ." ಅಂದಿನಿಂದ, ಅವರ ಇಬ್ಬರು ಸೋದರಸಂಬಂಧಿಗಳು ಬೇರೆ ಜಾತಿಯಿಂದ ವಿವಾಹವಾದರು. ಆದಾಗ್ಯೂ, ಸ್ವಾಮಿಲಿಂಗಂ ಅವರನ್ನು ಕ್ಷಮಿಸಿ ದಂಪತಿಗಳನ್ನು ಒಪ್ಪಿಕೊಂಡರು.


 ಸ್ವಾಮಿಲಿಂಗಂ ಅವರು ಒಳ್ಳೆಯ ಹೃದಯವಂತರು. ಅವರು ತಮ್ಮ ಸಹೋದ್ಯೋಗಿಗಳು, ಉದ್ಯೋಗಿಗಳು ಮತ್ತು ಇತರ ಸಿಬ್ಬಂದಿಗಳೊಂದಿಗೆ ಉತ್ತಮ ಸಂಬಂಧವನ್ನು ನಿರ್ವಹಿಸುತ್ತಾರೆ. ಅವರು ನಗರದ ಹತ್ತಿರದ ಟ್ರಸ್ಟ್‌ನಲ್ಲಿ ಬಡ ಮತ್ತು ಅನಾಥ ಮಕ್ಕಳಿಗೆ ಹಣವನ್ನು ದಾನ ಮಾಡುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಭಗವಾನ್ ಶಿವನ ಕಟ್ಟಾ ಭಕ್ತರಾಗಿದ್ದಾರೆ.


 ಮಸಾನಿ ಅಮ್ಮನ್ ದೇವಸ್ಥಾನದಲ್ಲಿ ಹಬ್ಬ ಹರಿದಿನಗಳನ್ನು ಘೋಷಿಸಿದಾಗಲೆಲ್ಲ ಆ ಸ್ಥಳಕ್ಕೆ ಆಗಮಿಸಿ ಕುಟುಂಬ ಸದಸ್ಯರೊಂದಿಗೆ ಹಬ್ಬ ಆಚರಿಸುವ ಮೊದಲ ವ್ಯಕ್ತಿ ಇವರೇ. ಅಧಿತ್ಯ ಮತ್ತು ನರೇಶ್ ಅವರ ತಾಯಿ ತಮ್ಮ ಚಿಕ್ಕ ವಯಸ್ಸಿನಲ್ಲಿಯೇ ಅವರ ತಂದೆಯೊಂದಿಗಿನ ನಿರಂತರ ಜಗಳ ಮತ್ತು ತೊಂದರೆಗಳಿಂದ ಅವರನ್ನು ತೊರೆದರು, ಅದು ಅವರಿಗೆ ವಿಚ್ಛೇದನ ನೀಡಿ ತನ್ನ ಆಸ್ತಿಯಲ್ಲಿ ಪಾಲು ನೀಡಲು ಪ್ರೇರೇಪಿಸಿತು. ವಿಚ್ಛೇದನದ ನಂತರ ಅವರು ಅವರನ್ನು ಭೇಟಿಯಾಗಲಿಲ್ಲ ಮತ್ತು ಅವರ ಪುತ್ರರೊಂದಿಗೆ ಸಂತೋಷವಾಗಿರಲು ಬಯಸುತ್ತಾರೆ.


 ನರೇಶ್ ತನ್ನ ತಾಯಿಯ ಕುಟುಂಬವನ್ನು ನೋಡಲು ಸಿದ್ಧರಿದ್ದರೂ, ಅಧಿತ್ಯ ತನ್ನ ಆಲೋಚನೆಗಳಿಗೆ ವಿರುದ್ಧವಾಗಿ ನಿಲ್ಲುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಅವನ ವಿರುದ್ಧ ಹೋದರೆ ಅವರ ತಂದೆಗೆ ತಿಳಿಸುವುದಾಗಿ ಬೆದರಿಕೆ ಹಾಕುತ್ತಾನೆ. ಹೀಗಾಗಿ, ಅಧಿತ್ಯನ ಮಾತುಗಳನ್ನು ಪಾಲಿಸುವಂತೆ ಪ್ರೇರೇಪಿಸಿತು. ಪುತ್ರರು ಜವಾಬ್ದಾರರಾಗಿದ್ದರೂ, ಸ್ವಾಮಿಲಿಂಗಂ ಅವರು ಅಧಿತ್ಯನ ಬೇಜವಾಬ್ದಾರಿ ಮತ್ತು ವಿಚಿತ್ರ ಸ್ವಭಾವದ ಬಗ್ಗೆ ಸ್ವಲ್ಪ ಚಿಂತಿತರಾಗಿದ್ದಾರೆ. ಅವನು ಅವನನ್ನು ಅನೈಮಲೈಗೆ ಕಳುಹಿಸಲು ನಿರ್ಧರಿಸುತ್ತಾನೆ, ಅಲ್ಲಿ ಅವನ ಸ್ನೇಹಿತ ಗಿರಿಧನ್ ಸೇಮನಂಪತಿಯಲ್ಲಿ ಉಳಿದುಕೊಂಡಿದ್ದಾನೆ.


 ನರೇಶ್ ತನ್ನ ತಂದೆಗೆ ಹೇಳಿದ: "ಅಪ್ಪ. ನೀವು ನೋಡಿ. ಒಂದು ದಿನ, ಅವರು ಮತ್ತು ನಾನು ಈ ರಾಜ್ಯದಲ್ಲಿ ಪ್ರಸಿದ್ಧರಾಗುತ್ತೇವೆ."


 ಆದರೆ ಸ್ವಾಮಿಲಿಂಗಂ ಹೇಳಿದರು: "ನನ್ನ ಮಕ್ಕಳೇ, ಭವಿಷ್ಯದಲ್ಲಿ ನನ್ನ ವ್ಯಾಪಾರವನ್ನು ನಡೆಸುವುದು ನಿಮ್ಮ ಜವಾಬ್ದಾರಿಯಾಗಿದೆ. ಮತ್ತು ಈ ವರ್ಷ, ಮಸಾನಿ ಅಮ್ಮನ್ ದೇವಸ್ಥಾನದಲ್ಲಿ ನಡೆಯುವ ದೇವಾಲಯದ ಉತ್ಸವಗಳನ್ನು ನೀವಿಬ್ಬರೂ ನೋಡಿಕೊಳ್ಳಬೇಕು."


 ಅವರು ತಮ್ಮ ಸೋದರಸಂಬಂಧಿಗಳಿಗೆ ಆದೇಶಿಸಿದರು: ಯೋಗೇಶ್ ಮತ್ತು ವಿಶ್ವಜಿತ್ ಅವರ ಪುತ್ರರಿಗೆ ಕೃಷಿಯಲ್ಲಿ ತರಬೇತಿ ನೀಡುವಂತೆ. ಮುಂದೆ, ಸ್ವಾಮಿಲಿಂಗಂ ತನ್ನ ಆಪ್ತ ಸ್ನೇಹಿತ ಗೋಪಾಲಕೃಷ್ಣನಿಗೆ ತಿಳಿಸಿದರು: "ಸ್ನೇಹಿತ. ನನ್ನ ಮಕ್ಕಳು ಅನೈಮಲೈಗೆ ಬರುತ್ತಿದ್ದಾರೆ. ಅವರನ್ನು ತುಂಬಾ ಪ್ರೀತಿ ಮತ್ತು ಪ್ರೀತಿಯಿಂದ ನೋಡಿಕೊಳ್ಳುವುದು ನಿಮ್ಮ ಕರ್ತವ್ಯ." ಅವರು ಒಪ್ಪಿದರು: "ನಾನು ನೋಡಿಕೊಳ್ಳುತ್ತೇನೆ, ನನ್ನ ಸ್ನೇಹಿತ, ಅವರು ನನ್ನ ಮಕ್ಕಳಂತೆ."


 ಅವರು ಸಾಂಪ್ರದಾಯಿಕ ಶರ್ಟ್ ಮತ್ತು ಧೋತಿ ಧರಿಸಿ, ಫೋನ್ ಅಂಗಡಿಯಲ್ಲಿ ಕುಳಿತಿದ್ದಾರೆ. ಕೆಲವು ತಿಂಗಳ ನಂತರ - ಆದಿತ್ಯ, ಕಿರಣ್, ನರೇಶ್, ಯೋಗೇಶ್, ವಿಶ್ವಜಿತ್, ಅಭಿನ್, ಕತಿರ್ವೇಲ್ ಮತ್ತು ಶರಣ್ ಎಕ್ಸ್‌ಪ್ರೆಸ್ ರೈಲಿನಲ್ಲಿ ಪೊಲ್ಲಾಚಿಗೆ ಹೋದರು, ಅದು ಸೇಲಂ ಕಡೆಗೆ ಹೋಗುತ್ತಿತ್ತು. ಪೊಲ್ಲಾಚಿ ಮತ್ತು ಉಡುಮಲೈ ಮಾರ್ಗ. ಪ್ರಯಾಣ ಮಾಡುವಾಗ, ಅಧಿತ್ಯನು ಸಾಂಪ್ರದಾಯಿಕ ಸೀರೆಯನ್ನು ಧರಿಸಿ ಕೆಳಗಿನ ಬರ್ತ್ ಬಳಿ ಕುಳಿತಿರುವ ಹುಡುಗಿಯನ್ನು ನೋಡುತ್ತಾನೆ. ಆಕೆಯ ಮಾನವೀಯತೆ ಮತ್ತು ವಯಸ್ಸಾದ ದಂಪತಿಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಸಹಾನುಭೂತಿಯಿಂದ ಅವನು ಪ್ರಭಾವಿತನಾಗುತ್ತಾನೆ.


 ಇದಕ್ಕೆ ಕಾರಣವನ್ನು ಕೇಳಿದಾಗ ಹುಡುಗಿ ಹೇಳಿದಳು: "ನಾನು ಭಗವದ್ಗೀತೆಯಲ್ಲಿ ದೃಢವಾಗಿ ನಂಬಿದ್ದೇನೆ ಬ್ರದರ್. ನೀವು ಮಾಡಬೇಕಾದ್ದನ್ನೆಲ್ಲಾ ಮಾಡು, ಆದರೆ ಅಹಂಕಾರದಿಂದ ಮಾಡಬೇಡಿ, ಅಸೂಯೆಯಿಂದ ಅಲ್ಲ ಆದರೆ ಪ್ರೀತಿ, ಸಹಾನುಭೂತಿ, ವಿನಯ ಮತ್ತು ಭಕ್ತಿಯಿಂದ. ಇದು ಉತ್ತಮವಾಗಿದೆ. ಪರಿಪೂರ್ಣತೆ ಮತ್ತು ದುಃಖದಿಂದ ಯಾರೊಬ್ಬರ ಜೀವನವನ್ನು ಅನುಕರಿಸಿ ಬದುಕುವುದಕ್ಕಿಂತ ನಿಮ್ಮ ಸ್ವಂತ ಹಣೆಬರಹವನ್ನು ಅಪೂರ್ಣವಾಗಿ ಆದರೆ ಸಂತೋಷದಿಂದ ಬದುಕಲು." ಅವಳ ಮಾತುಗಳು ಆದಿತ್ಯನ ಹೃದಯವನ್ನು ಆಳವಾಗಿ ಮುಟ್ಟಿದವು ಮತ್ತು ಅವನು ಜೀವನದ ಬಗ್ಗೆ ತನ್ನ ದೃಷ್ಟಿಕೋನವನ್ನು ಬದಲಾಯಿಸಿದನು.


 "ನಿಮ್ಮ ಹೆಸರೇನು? ದಯವಿಟ್ಟು ನನಗೆ ತಿಳಿಯಬಹುದೇ?" ಅವಳು ತನ್ನ ಕಣ್ಣುಗಳಿಂದ ಅವನನ್ನು ನೋಡುತ್ತಾ ಹೇಳಿದಳು: "ನನ್ನ ಹೆಸರು ವಿನಿಶಾ."


 ತನ್ನ ಸ್ನೇಹಿತರ ಸಹಾಯದಿಂದ ನಾಟಕವನ್ನು ಪ್ರದರ್ಶಿಸಿದ ನಂತರ, ಆದಿತ್ಯ ತನ್ನ ಸೀಟಿನ ಬಳಿ ಕುಳಿತು ತಮ್ಮ ಕುಟುಂಬದ ಬಗ್ಗೆ ಚರ್ಚಿಸುತ್ತಾರೆ. "ಅವನು ತನ್ನ ಸಹೋದರ ನರೇಶ್‌ನೊಂದಿಗೆ ಕೊಯಮತ್ತೂರಿನ ಎನ್‌ಡಿಜಿ ಕಾಲೇಜಿನಲ್ಲಿ ನಾಲ್ಕನೇ ಸೆಮಿಸ್ಟರ್‌ನಲ್ಲಿದ್ದಾನೆ ಮತ್ತು ಅವನು ಶ್ರೀಮಂತ ವ್ಯಕ್ತಿ ಎಂದು ಸುಳ್ಳು ಹೇಳುತ್ತಾನೆ" ಎಂದು ಅಧಿತ್ಯ ಹೇಳುತ್ತಾರೆ. ಆದರೆ, ವಿನಿಶಾ ಹೇಳುತ್ತಾರೆ: "ನಾನು ಕೃಷ್ಣಾ ಕಾಲೇಜ್ ಆಫ್ ಆರ್ಟ್ಸ್ ಮತ್ತು ಸೈನ್ಸ್‌ನಲ್ಲಿ ಓದುತ್ತಿದ್ದೇನೆ. ನನ್ನ ಕುಟುಂಬ ಉಡುಮಲೈಪೇಟೆಯಿಂದ ಬಂದಿದೆ. ಆದರೆ, ವ್ಯಾಪಾರ ಉದ್ದೇಶಕ್ಕಾಗಿ ನಾವು ಆನೈಮಲೈನಲ್ಲಿ ನೆಲೆಸಿದ್ದೇವೆ."


 "ಓಹ್! ಅನೈಮಲೈ ಆಹ್? ನಿನಗೆ ನನ್ನ ತಂದೆ ಸ್ವಾಮಿಲಿಂಗಂ ಗೌಂಡರ್ ಗೊತ್ತಾ?"


 ಆಲೋಚಿಸುತ್ತಾ ಅಲ್ಲಿ-ಇಲ್ಲಿ ನೋಡುತ್ತಾ ವಿನಿಶಾ ಹೇಳಿದಳು: "ಅವನನ್ನು ನಾನು ಹೇಗೆ ಮರೆಯಲಿ? ನನ್ನ ತಂದೆ-ತಾಯಿ ಅಪಘಾತದಲ್ಲಿ ಸತ್ತ ನಂತರ, ನನ್ನ ವಿದ್ಯಾಭ್ಯಾಸಕ್ಕೆ ಅವರೇ ಪ್ರಾಯೋಜಕತ್ವ ನೀಡಿದರು. ಅಂತಹ ಚಿನ್ನದ ಹೃದಯದ ಮಹಾನ್ ಮನುಷ್ಯ, ನಿಮಗೆ ಗೊತ್ತಾ!"


 ಪೊಲ್ಲಾಚಿಯನ್ನು ತಲುಪಿದ ನಂತರ, ಗೋಪಾಲಕೃಷ್ಣನ್ ಗೌಂಡರ್ ಅವರಿಂದ ಕೆಲವು ಆತ್ಮೀಯ ಶುಭಾಶಯಗಳಿವೆ, ಅವರು ತಮ್ಮ ಸ್ನೇಹಿತನೊಂದಿಗೆ ಬಂದಿದ್ದಾರೆ: ನಾಸಿರುದ್ದೀನ್ ಮತ್ತು ಅನೈಮಲೈನಿಂದ ಇನ್ನೂ ಕೆಲವು ಜನರು. ಇದನ್ನೆಲ್ಲಾ ನೋಡಿದ ನರೇಶ್ ಪ್ರಶ್ನಿಸಿದ: "ಅಂಕಲ್. ಇದೆಲ್ಲಾ ಯಾಕೆ?"


 "ನಿಮ್ಮ ತಂದೆಯ ಉದ್ಯಮಿಗಳನ್ನು ನೋಡಿಕೊಳ್ಳುವ ಮುಂದಿನ ಜನರು ನೀವು. ಆದ್ದರಿಂದ ಈ ಎಲ್ಲಾ ವಿಷಯಗಳನ್ನು ಮಾತ್ರ." ನಾಸಿರುದ್ದೀನ್ ಹೇಳಿದರು, ಅದಕ್ಕೆ ಆದಿತ್ಯ ನಗುತ್ತಾ ಉತ್ತರಿಸಿದರು: "ಅಂಕಲ್. ನಾವು ಈ ಆಹ್ವಾನಗಳು ಮತ್ತು ಆಚರಣೆಗಳನ್ನು ಎಂದಿಗೂ ನಿರೀಕ್ಷಿಸುವುದಿಲ್ಲ. ನಾವು ಸರಳವಾಗಿರಲು ಇಷ್ಟಪಡುತ್ತೇವೆ." ಈ ವೇಳೆ ವಿನಿಶಾ, ಗೋಪಾಲಕೃಷ್ಣನ ಸಹಾಯದಿಂದ ಆ ಹುಡುಗರು ಸ್ವಾಮಿಲಿಂಗಂ ಅವರ ಮಕ್ಕಳು ಎಂದು ಅರಿತುಕೊಂಡರು. ಕಾರಿನಲ್ಲಿ ಅನೈಮಲೈಗೆ ಹೋಗುವಾಗ, ಹುಡುಗರು ಸ್ಥಳದ ಸೌಂದರ್ಯವನ್ನು ಆನಂದಿಸುತ್ತಾರೆ. ಎಲ್ಲೆಂದರಲ್ಲಿ ಅಂಗಡಿಗಳು, ಮಳಿಗೆಗಳು ಮತ್ತು ಹೋಟೆಲ್‌ಗಳಿವೆ.


 ಅವರು ಕೆಲವು ದಿನಗಳವರೆಗೆ ನಗರವನ್ನು ಆನಂದಿಸುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ನಂತರ, ಸೇಮನಂಪತಿಯಲ್ಲಿ ಒಂದು ಎಕರೆ ಕೃಷಿಯನ್ನು ನಡೆಸುತ್ತಿರುವ ತನ್ನ ಚಿಕ್ಕಪ್ಪ ಗಿರಿಧರನ್ ಅವರನ್ನು ಭೇಟಿಯಾದ ನಂತರ ಆದಿತ್ಯ ಗಂಭೀರವಾಗಿರುತ್ತಾನೆ. ಅಲ್ಲಿಗೆ ಹೋದಾಗ, ಅವನು ಮತ್ತು ನರೇಶ್ ಕೃಷಿಯ ಬಗ್ಗೆ ಮತ್ತು ಕೃಷಿಯನ್ನು ವೃತ್ತಿಯಾಗಿ ಮಾಡಿಕೊಂಡು ಶ್ರೀಮಂತರಾಗುವ ತಂತ್ರಗಳನ್ನು ಕಲಿಯುತ್ತಾರೆ. ಅಧಿತ್ಯನು ವಿನಿಶಾಳೊಂದಿಗೆ ನಿಕಟ ಸಂಬಂಧವನ್ನು ಹೊಂದುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಅವಳೊಂದಿಗೆ ಪ್ರೀತಿಯಲ್ಲಿ ಬೀಳುತ್ತಾನೆ. ಅದೇ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ಸಹೋದರರು ಪೊಲ್ಲಾಚಿಯ NGM ಕಾಲೇಜಿನಲ್ಲಿ ಓದುತ್ತಿರುವ ಗೋಪಾಲಕೃಷ್ಣನ್ ಅವರ ಮಗಳು ಆಧಿಯಾ ಅವರೊಂದಿಗೆ ಸಹೋದರಿಯ ಬಾಂಧವ್ಯವನ್ನು ಸ್ಥಾಪಿಸಿದರು.


 ಒಂದು ಕರೆ ಸಹೋದರರು ಮತ್ತು ಅವರ ಕುಟುಂಬದ ಜೀವನವನ್ನು ಸಂಪೂರ್ಣವಾಗಿ ಛಿದ್ರಗೊಳಿಸುವವರೆಗೂ ಎಲ್ಲವೂ ಸರಿಯಾಗಿ ನಡೆಯುತ್ತಿತ್ತು. ಸಹೋದರರು ಪಾಲಿಟೆಕ್ನಿಕ್ ಕಾಲೇಜು ರಸ್ತೆಯ ಸ್ಥಳಕ್ಕೆ ಧಾವಿಸಿದರು, ಅಲ್ಲಿ ಅವರು ಆಧಿಯಾ ರಸ್ತೆಯಲ್ಲಿ ದುಃಖದಿಂದ ಕುಳಿತಿರುವುದನ್ನು ನೋಡಿದರು. ಹತ್ತಿರದಲ್ಲಿದ್ದವರು ಅಧಿತ್ಯನಿಗೆ ಹೇಳಿದರು: "ಹುಡುಗರೇ, ಕೆಲವು ಜನರು ಅವಳನ್ನು ಕಾರಿನಲ್ಲಿ ಅಪಹರಿಸಿ ಅವಳಿಗೆ ಏನಾದರೂ ಮಾಡಿದ್ದಾರೆ. ಅವಳು ಸಹಾಯಕ್ಕಾಗಿ ಕೂಗಿದಾಗ, ಹುಡುಗರು ಅವಳನ್ನು ರಸ್ತೆಗಳಲ್ಲಿ ಬಿಟ್ಟಿದ್ದಾರೆ."


 ಅವಳನ್ನು ರಕ್ಷಿಸುತ್ತಾ, ಅಧಿತ್ಯ ಕೇಳಿದ: "ಆಧಿಯಾ. ಹೇಳು. ಏನಾಯಿತು? ಅವರು ಯಾರು?"


 ಆರಂಭದಲ್ಲಿ ಹಿಂಜರಿದ ಆಧಿಯಾ ನಂತರ ಹೇಳುತ್ತಾಳೆ: "ಸಹೋದರ. ನಾನು ಮತ್ತು ನನ್ನ ಸ್ನೇಹಿತರು ಕಾಲೇಜು ಸಮಯವನ್ನು ಹೊರತುಪಡಿಸಿ ಹಣಕ್ಕಾಗಿ ಕೆಲವು ಹೆಚ್ಚುವರಿ ಕೆಲಸಗಳನ್ನು ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದೆವು. ಆ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ಮಿಥಿಲೇಶ್ ಎಂಬ ವ್ಯಕ್ತಿ ಅವಳೊಂದಿಗೆ ಕಾಲೇಜಿನಲ್ಲಿ ಹತ್ತಿರವಾದನು. ಅವರು ಪ್ರೀತಿಸುತ್ತಿದ್ದರು ಮತ್ತು ಇಂದು, ಅವನು ಅವಳನ್ನು ತನ್ನ ಕಾರಿನಲ್ಲಿ ಕರೆದೊಯ್ದನು, ಅವನ ಮೂವರು ಸ್ನೇಹಿತರು ಕಾರಿನೊಳಗೆ ಪ್ರವೇಶಿಸಿ ಅವಳ ಬಟ್ಟೆಗಳನ್ನು ತೆಗೆದು ಅವಳ ಚೈನ್, ನೆಕ್ಲೇಸ್ ಮತ್ತು ಹಣವನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಂಡು ಆಕೆಯ ಮೇಲೆ ಲೈಂಗಿಕ ದೌರ್ಜನ್ಯ ಎಸಗಿದರು ಮತ್ತು ಸಹಾಯಕ್ಕಾಗಿ ಕೂಗಿದಾಗ ಅವರು ಅವಳನ್ನು ರಸ್ತೆಗಳಲ್ಲಿ ಬಿಟ್ಟರು.


 ಕೋಪಗೊಂಡ ನರೇಶ್ ಅವರು ಎಸ್ಪಿ ಜೋಗೇಂದ್ರ ಪೆರುಮಾಳ್ ಐಪಿಎಸ್ ಅವರಿಗೆ ಪೊಲೀಸ್ ದೂರು ನೀಡಿದ್ದಾರೆ. ಆದಾಗ್ಯೂ, ಅವರು ಹುಡುಗರ ವೇತನದಾರರ ಮೇಲೆ ಕೆಲಸ ಮಾಡುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಈ ಘಟನೆಯ ಬಗ್ಗೆ ಅವರಿಗೆ ತಿಳಿಸುತ್ತಾರೆ. ಗ್ಯಾಂಗ್‌ನ ನಾಯಕ ಧನುಷ್ ತನ್ನ ಸ್ನೇಹಿತರನ್ನು ಕೇಳಿದನು: ಮಿಥಿಲೇಶ್, ಪ್ರಣವ್ ಮತ್ತು ಸೆಂಥಿಲ್ ಸಮಸ್ಯೆಯನ್ನು ಪರಿಹರಿಸಲು. ಧನುಷ್ ತಂದೆ ಎಂ.ಪಿ.ಗಜೇಂದ್ರನ್ ಪ್ರಭಾವಿಗಳಾಗಿದ್ದು, ಮುಖ್ಯಮಂತ್ರಿಗಳ ಬೆಂಬಲವಿದೆ. ಶ್ರೀಮಂತನಾಗಿರುವುದರಿಂದ, ಅವನು ಧೈರ್ಯವಿಲ್ಲದವನು ಮತ್ತು ಅವನು ಮಾಡಿದ ಅಪರಾಧಗಳಿಗೆ ವಿಷಾದಿಸುವುದಿಲ್ಲ.


 ಮಿಥಿಲೇಶ್, ಪ್ರಣವ್ ಮತ್ತು ಸೆಂಥಿಲ್ ನರೇಶ್ ಮೇಲೆ ಹಲ್ಲೆ ನಡೆಸಿದ್ದಾರೆ. ಪ್ರತೀಕಾರವಾಗಿ, ಅಧಿತ್ಯ ಅವರನ್ನು ಕ್ರೂರವಾಗಿ ಥಳಿಸುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಬಲವಂತವಾಗಿ ಅವರ ಫೋನ್ ಅನ್ನು ಮರುಪಡೆಯುತ್ತಾನೆ. ಧನುಷ್ ಜೊತೆಗೆ ಹುಡುಗರನ್ನು ಕಟ್ಟಿಹಾಕಿ, ಹಲವಾರು ಆಘಾತಕಾರಿ ಘಟನೆಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಫೋನ್‌ನಿಂದ ತಿಳಿದುಕೊಂಡರು: 500 ರಿಂದ 1000 ಕ್ಕೂ ಹೆಚ್ಚು ಮಹಿಳೆಯರಿಗೆ ಲೈಂಗಿಕ ಕಿರುಕುಳ ಮತ್ತು ಹುಡುಗರಿಂದ ಅತ್ಯಾಚಾರ. 2007 ರಿಂದ, ಹುಡುಗರು ತಮ್ಮ ಕಾಮವನ್ನು ಪೂರೈಸಲು ಯುವತಿಯರನ್ನು ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಮತ್ತು ಹಲವಾರು ಮಹಿಳೆಯರನ್ನು ಅಪಹರಿಸಿದ್ದಾರೆ. ಈ ಅಗ್ಗದ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳಿಗೆ ಅವರು ತೋಟದ ಮನೆ ಮತ್ತು ಭೂಮಿಯನ್ನು ಬಳಸಿದ್ದಾರೆ.


 "ನೀವು ನಮ್ಮ ಊರಿನ ಕೀರ್ತಿಯನ್ನು ಹಾಳು ಮಾಡಿದ್ದೀರಿ ಎಹ್ ದಾ." ಅಧಿತ್ಯ ಹುಡುಗರನ್ನು ಕ್ರೂರವಾಗಿ ಥಳಿಸುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಈ ದೌರ್ಜನ್ಯಗಳನ್ನು ಸಾರ್ವಜನಿಕರಿಗೆ ಬಹಿರಂಗಪಡಿಸುತ್ತಾನೆ. ಇದು ನಗರದಲ್ಲಿ ವ್ಯಾಪಕ ಆಕ್ರೋಶಕ್ಕೆ ಕಾರಣವಾಗಿದ್ದು, ವಿರೋಧ ಪಕ್ಷದವರು ಇದನ್ನು ವಿರೋಧಿಸಿದರು. ಆದಾಗ್ಯೂ, ಅವರು ಇದರಲ್ಲಿ ತೊಡಗಿಸಿಕೊಂಡಿದ್ದಾರೆ ಎಂದು ತಿಳಿದ ನಂತರ ಅವರು ಹಿಂದೆ ಸರಿಯುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ನಂತರ, ವಿವಿಧ ಕಾಲೇಜಿನ ಮಹಿಳೆಯರು ಅಧಿತ್ಯ ಮತ್ತು ನರೇಶ್ ಅವರಿಂದ ಪ್ರೇರೇಪಿಸಲ್ಪಟ್ಟ ಹುಡುಗರನ್ನು ಥಳಿಸುತ್ತಾರೆ.


 ವಿನಿಶಾ ತನ್ನ ಚಪ್ಪಲಿಯಿಂದ ಧನುಷ್‌ಗೆ ಹೊಡೆದಿದ್ದಾಳೆ. ಅವನ ಮೂಗಿಗೆ ಹೊಡೆಯುತ್ತಾ ಕೇಳಿದಳು: "ನೀವು ಮತ್ತೆ ಮಹಿಳೆಯರ ಮೇಲೆ ಅತ್ಯಾಚಾರ ಮಾಡುತ್ತೀರಾ?" ಕ್ಷಮೆ ಯಾಚಿಸಿದರು. ಅಧಿತ್ಯ ಈಗ ಅವನಿಗೆ ಹೇಳಿದರು: "ಮಹಿಳೆಯರ ಉದಯ= ರಾಷ್ಟ್ರದ ಉದಯ. ನೀವು ಪುರುಷರು, ಆದ್ದರಿಂದ ವರ್ತಿಸಿ." ಆರಂಭದಲ್ಲಿ ಪೊಲೀಸರು ಬಂಧಿಸಿದ್ದರೂ, ಪ್ರಭಾವ ಮತ್ತು ಜಾಮೀನಿನ ಮೂಲಕ ಅವರು ಶೀಘ್ರದಲ್ಲೇ ವ್ಯಕ್ತಿಗಳನ್ನು ಬಿಡುಗಡೆ ಮಾಡಿದರು.


 ಪ್ರಕರಣ ಇತ್ಯರ್ಥವಾಗುವವರೆಗೂ ಧನುಷ್ ತಲೆಮರೆಸಿಕೊಳ್ಳುವಂತೆ ಕೇಳಿಕೊಂಡಿದ್ದಾರೆ. ಆದರೆ, ಅವರು ನಿರಾಕರಿಸುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಹೇಳಿದರು: "ನಾನು ಅಧಿತ್ಯನ ಕುಟುಂಬ ಸಾಯಬೇಕೆಂದು ಬಯಸಿದ್ದೆ. ಅಲ್ಲದೆ, ನನ್ನನ್ನು ತಿರಸ್ಕರಿಸಿದ ಹುಡುಗಿ ಕ್ರೂರವಾಗಿ ಸಾಯಬೇಕು. ನನಗೆ ಅವಳ ಜೀವನ ಬೇಕು." ಅವನು ಜೋರಾಗಿ ಕೂಗಿದನು. ಹಬ್ಬದ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ಸ್ವಾಮಿಲಿಂಗಂ ಸೇರಿಕೊಂಡು ತನ್ನ ಊರಿನ ಖ್ಯಾತಿಯನ್ನು ಪುನರುಜ್ಜೀವನಗೊಳಿಸಲು ನಿರ್ಧರಿಸುತ್ತಾನೆ. ಜಾತಿ ಮತ್ತು ಧರ್ಮದ ಬಗ್ಗೆ ಭಾವನಾತ್ಮಕ ಸಂಭಾಷಣೆಯ ನಂತರ ಅವರು ವಿನಿಶಾಳ ಪ್ರೀತಿಯನ್ನು ಮನಃಪೂರ್ವಕವಾಗಿ ಸ್ವೀಕರಿಸುತ್ತಾರೆ.


 ಆದಾಗ್ಯೂ, ಹಬ್ಬದ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ಆದಿತ್ಯ ಮತ್ತು ನರೇಶ್‌ಗೆ ಕರೆ ಬರುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಅವರು ಅನೈಮಲೈನಲ್ಲಿರುವ ತಮ್ಮ ಮನೆಗೆ ಧಾವಿಸುತ್ತಾರೆ. ಅಲ್ಲಿ, ಆಧಿಯಾ ಸೀಲಿಂಗ್ ಫ್ಯಾನ್‌ಗೆ ನೇಣು ಬಿಗಿದುಕೊಂಡಿರುವುದನ್ನು ಅವರು ಕಂಡುಕೊಂಡರು, ಧನುಷ್ ವಿರುದ್ಧದ ಪುರಾವೆಗಳು ಸಹ ಸುಟ್ಟುಹೋಗಿವೆ. ಒಳಗೆ ಹೋದಾಗ, ನರೇಶ್ ಯೋಗೀಶ್ ಮತ್ತು ವಿಶ್ವಜಿತ್ ಅವರ ಆಯಾ ಹೆಂಡತಿಯರು ಸತ್ತಿರುವುದನ್ನು ಕಂಡು ಭಾವುಕರಾದರು. ರಕ್ತದ ಮಡುವಿನಲ್ಲಿ ಸತ್ತು ಬಿದ್ದಿರುವ, ನದಿಯಂತೆ ಹರಿಯುತ್ತಿರುವ ತನ್ನ ತಂದೆಯನ್ನು ಆದಿತ್ಯ ಕಾಣುತ್ತಾನೆ. ಅವನು ಜೋರಾಗಿ ಕೂಗಿದನು ಮತ್ತು ಕಿರಣನ ಶಬ್ದಗಳನ್ನು ಕೇಳಿದನು.


 ನರೇಶನೂ ಆದಿತ್ಯನೊಂದಿಗೆ ಅಲ್ಲಿಗೆ ಧಾವಿಸಿ ಅವನನ್ನು ಕೇಳಿದನು: "ಹೇ ಕಿರಣ್. ಕಿರಣ್, ಯಾರು ಇದನ್ನು ಮಾಡಿದರು? ಯಾರು?"


 "ಮಿಥಿಲೇಶ್, ಮಿಥಿಲೇಶ್ ದಾ." ಮಿಥಿಲೇಶ್ ಮತ್ತು ಸೆಂಥಿಲ್ ಅವರ ವ್ಯಕ್ತಿಗಳು ಗೋಪಾಲಕೃಷ್ಣನ್ ಅವರ ಮನೆಗೆ ನುಗ್ಗಿ ಸೀಲಿಂಗ್ ಫ್ಯಾನ್‌ಗೆ ಆಧಿಯಾ ನೇಣು ಹಾಕಿದ್ದಾರೆ. ನಂತರ, ಅವರು ಅವನ ತಂದೆಯನ್ನು ಮತ್ತು ಅವರ ಅತ್ತಿಗೆಯನ್ನು ಕೊಂದರು.


 


 "ಬಡ್ಡಿ. ಅವರನ್ನು ಬಿಡಬೇಡಿ ಡಾ. ನಮ್ಮ ಸ್ನೇಹವನ್ನು ಸಹಿಸಿಕೊಳ್ಳುವ ಅವಕಾಶ ನನಗೆ ಇಲ್ಲ. ನನ್ನ ಪಾತ್ರ ಇಲ್ಲಿಗೆ ಕೊನೆಗೊಳ್ಳುತ್ತದೆ." ಅವನು ಸಾಯುತ್ತಾನೆ. ಅಧಿತ್ಯ ಭಾವುಕರಾಗಿ ಅಳತೊಡಗಿದರು. ನರೇಶ್ ತನ್ನ ಕೈಗಳಿಂದ ಗೋಡೆಗೆ ಹೊಡೆದನು. ಮಿಥಿಲೇಶ್ ಅಧಿತ್ಯನ ಉಳಿದ ಕುಟುಂಬದವರ ಕೊಲೆಯನ್ನು ಮಾಡಲು ಸೆಂಥಿಲ್‌ಗೆ ಸೂಚಿಸಿದನು.


 ತೊಂದರೆಯನ್ನು ಗ್ರಹಿಸಿದ ಯೋಗೇಶ್ ಗೂಂಡಾಗಳನ್ನು ಥಳಿಸಿದನು. ಅವರು ಅವನನ್ನು ಮತ್ತು ವಿಶ್ವಜಿತ್ ಅನ್ನು ಕೊಲ್ಲಲು ಮುಂದಾದಾಗ, ಅಧಿತ್ಯ ಮತ್ತು ನರೇಶ್ ಹತ್ತಿರದ ಉಪ್ಪಾರ್ ನದಿಯಿಂದ ಹೊರಬರುತ್ತಾರೆ. ಅವರ ಕಾಲೇಜು ಸ್ನೇಹಿತರ ಸಹಾಯದಿಂದ, ಅವರು ತಮ್ಮ ಸೋದರಸಂಬಂಧಿ ಸಹೋದರರ ಸುರಕ್ಷತೆಯನ್ನು ಖಾತ್ರಿಪಡಿಸಿದರು. ಆದಾಗ್ಯೂ, ಸೆಂಥಿಲ್ ಬೆನ್ನಟ್ಟಿದ ವಿನಿಶಾ ಬಗ್ಗೆ ಅವರು ಎಚ್ಚರಿಸುತ್ತಾರೆ.


 ಅಧಿತ್ಯ ಮತ್ತು ನರೇಶ್ ಅವರನ್ನು ಬೇಡಿಕೊಂಡರು: "ಅಣ್ಣ. ನೀನು ಇಲ್ಲಿ ಉಳಿಯಬೇಡ. ಇಲ್ಲಿಂದ ಹೋಗು. ಶರಣ್, ಅವರನ್ನು ಕರೆದುಕೊಂಡು ಹೋಗು."


 "ಬಾ ಅಣ್ಣ." ಅವನು ಕತೀರ್ ಮತ್ತು ಅಭಿನ್ ಜೊತೆಯಲ್ಲಿ ತನ್ನ ಕಾರಿನಲ್ಲಿ ಸ್ಥಳದಿಂದ ಅವರನ್ನು ಕರೆದೊಯ್ಯುತ್ತಾನೆ.


 ಅಧಿತ್ಯನು ದೇವಾಲಯದಲ್ಲಿ ಸೆಂಥಿಲ್‌ನ ಹಿಂಬಾಲಕನನ್ನು ಕೆಳಗಿಳಿಸುತ್ತಾನೆ. ಹತ್ತಿರದ ವಿಗ್ರಹದಿಂದ ಮರೆಮಾಚುತ್ತಾ, ವಿನಿಶಾ ತನಗಾಗಿ ಸುತ್ತಾಡುವ ಆದಿತ್ಯನ ಹೆಸರನ್ನು ಕೂಗುತ್ತಾಳೆ. ಅವಳನ್ನು ಹುಡುಕಿದಾಗ, ಸೆಂಥಿಲ್ ಈಗಾಗಲೇ ತನ್ನ ಕತ್ತಿಯಿಂದ ಅವಳನ್ನು ಸಮೀಪಿಸಿದ್ದಾನೆ.


 ಅವನು ಅವಳನ್ನು ಮೂರು ಬಾರಿ ಇರಿದು ವಿಗ್ರಹದ ಮೇಲಿನ ಮಹಡಿಯಿಂದ ಎಸೆಯುತ್ತಾನೆ. ಅಧಿತ್ಯ ವಿನಿಶಾಳ ಹೆಸರನ್ನು ಕೂಗಿ ಕಣ್ಣೀರಿಟ್ಟ. ಅವಳನ್ನು ತನ್ನ ತೋಳುಗಳಲ್ಲಿ ಹಿಡಿದುಕೊಂಡು ಅಧಿತ್ಯ ಹೇಳಿದ: "ವಿನಿಶಾ. ನಿನಗೆ ಏನೂ ಆಗುವುದಿಲ್ಲ. ನಿನಗೇನೂ ಆಗುವುದಿಲ್ಲ. ನಾನು ಅವರೆಲ್ಲರನ್ನೂ ಕೊಲ್ಲುತ್ತೇನೆ."


 "ಅವನು ನನಗೆ ಮೂರು ಬಾರಿ ಚಾಕುವಿನಿಂದ ಇರಿದ, ನಾನು ಬದುಕುವುದಿಲ್ಲ. ಆದರೆ, ಸಾಯುವ ಮೊದಲು, ನಾನು ನಿನ್ನಿಂದ ಏನನ್ನಾದರೂ ತಿಳಿದುಕೊಳ್ಳಲು ಬಯಸುತ್ತೇನೆ. ನನ್ನ ಪ್ರೀತಿ ನಿಜವೇ?"


 ಅಧಿತ್ಯ ಜೋರಾಗಿ ಅಳುತ್ತಾ ಹೇಳಿದ: "ವಿನಿಶಾ. ನಾನು ನಿನ್ನಿಂದಾಗಿ ನಾನು ಆಗಿದ್ದೇನೆ. ನಾನು ಕಂಡಿರುವ ಪ್ರತಿಯೊಂದು ಕಾರಣ, ಪ್ರತಿ ಭರವಸೆ ಮತ್ತು ಪ್ರತಿ ಕನಸು ನೀನೇ. ನನ್ನ ಮಾತು ಕೇಳು. ನಿನಗೆ ಏನೂ ಆಗುವುದಿಲ್ಲ. ನಾನು ನಿನ್ನನ್ನು ಉಳಿಸುತ್ತೇನೆ." ಅವನು ಅವಳನ್ನು ನರೇಶ್ ಜೊತೆಗೂಡಿ ಅನೈಮಲೈ ರಸ್ತೆಗಳ ಕಡೆಗೆ ಕರೆದೊಯ್ಯುತ್ತಾನೆ. ಅರ್ಧ ದಾರಿಯಲ್ಲಿ ಹೋಗುವಾಗ, ಅಧಿತ್ಯನು ವಿನಿಶಾಳ ಕೈಗಳನ್ನು ಕೆಳಗೆ ನೋಡಿದನು. ಅವಳ ಕೈಗಳು ಶಿವನನ್ನು ಸೂಚಿಸಿದವು.


 ಕಣ್ಣೀರಿನಿಂದ ವಿನಿಶಾಳ ಕಣ್ಣುಗಳನ್ನು ನೋಡಿ ಜೋರಾಗಿ ಅಳತೊಡಗಿದ. ಅವನು ಅವಳನ್ನು ಕೇಳಿದನು: "ವಿನು. ನಾನು ನಿನ್ನನ್ನು ನಿರೀಕ್ಷಿಸಿರಲಿಲ್ಲ. ನಾವು ಒಟ್ಟಿಗೆ ಸೇರುತ್ತೇವೆ ಎಂದು ನಾನು ಭಾವಿಸಿರಲಿಲ್ಲ. ನನ್ನ ಜೀವನದಲ್ಲಿ ನಾನು ಮಾಡಿದ ಅತ್ಯಂತ ಅಸಾಮಾನ್ಯವಾದ ಏಕೈಕ ವಿಷಯವೆಂದರೆ ನಿನ್ನನ್ನು ಪ್ರೀತಿಸುವುದು. ನಾನು ಎಂದಿಗೂ ನೋಡಿಲ್ಲ ತುಂಬಾ ಸಂಪೂರ್ಣವಾಗಿ, ತುಂಬಾ ಉತ್ಕಟಭಾವದಿಂದ ಪ್ರೀತಿಸಿದೆ ಮತ್ತು ತುಂಬಾ ಉಗ್ರವಾಗಿ ರಕ್ಷಿಸಿದೆ. ಹುಡುಗಿ ನನ್ನನ್ನು ನೋಡಿ, ನನ್ನನ್ನು ನೋಡಿ." ಅವನು ಅವಳ ಕಣ್ಣುಗಳನ್ನು ಮುಚ್ಚಿ ಭಾವನಾತ್ಮಕವಾಗಿ ಅಳುತ್ತಾನೆ.


 ನರೇಶ್ ಅವರಿಗೆ ಸಾಂತ್ವನ ಹೇಳಿದರು. ಆದರೆ, ಸೆಂಥಿಲ್ ತನ್ನ ಜನರೊಂದಿಗೆ ಇಬ್ಬರನ್ನು ಕೊಲ್ಲಲು ಬಂದನು. 


ಅವೆಲ್ಲವನ್ನೂ ಮುಗಿಸಲು ಭಗವಾನ್ ಶಿವನ ಮುಂದೆ ಪ್ರತಿಜ್ಞೆ ಮಾಡಿ, ಅಧಿತ್ಯನು ಹಿಂಸಾತ್ಮಕ ರೂಪಾಂತರಕ್ಕೆ ಒಳಗಾಗುತ್ತಾನೆ. ಸೆಂಥಿಲ್‌ನ ಜನರನ್ನು ಕ್ರೂರವಾಗಿ ಮುಗಿಸಿದ ನಂತರ, ಅವನು ಸೆಂಥಿಲ್‌ನನ್ನು ಕತ್ತಿಯಿಂದ ಅಜಿಯಾರ್ ನದಿಯ ಸೇತುವೆಯ ಕಡೆಗೆ ಓಡಿಸುತ್ತಾನೆ. ನದಿಯಲ್ಲಿ ಜಿಗಿಯಲು ಯತ್ನಿಸಿದ ನರೇಶ್ ಸಿಟ್ಟಿನಿಂದ ಸೆಂಥಿಲ್ ನ ಕಾಲುಗಳನ್ನು ಸುತ್ತಿಗೆಯಿಂದ ಕತ್ತರಿಸಿದ್ದಾನೆ. ಆದರೆ, ಅಧಿತ್ಯ ಸೆಂಥಿಲ್‌ನ ಶಿರಚ್ಛೇದ ಮಾಡುತ್ತಾನೆ, ಇದನ್ನು ಸುತ್ತಮುತ್ತಲಿನ ಅನೇಕ ಜನರು ವೀಕ್ಷಿಸಿದರು. ಸೆಂಥಿಲ್ ನ ತಲೆ ನದಿಗೆ ಬಿದ್ದಿದೆ. ತನ್ನ ನೋವು ಮತ್ತು ದುಃಖವನ್ನು ನಿಯಂತ್ರಿಸಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗದೆ, ಅಧಿತ್ಯನು ಸೆಂಥಿಲ್‌ನ ದೇಹಕ್ಕೆ ಹಲವಾರು ಬಾರಿ ಇರಿದುವುದನ್ನು ಮುಂದುವರೆಸಿದನು, ವಿನಿಶಾ ಸತ್ತ ರೀತಿಯನ್ನು ನೆನಪಿಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾನೆ.


 ಪ್ರಸ್ತುತ:


 ಆದಿತ್ಯ ಮತ್ತು ನರೇಶ್ ತಮ್ಮ ಹಿಂದಿನ ಬಗ್ಗೆ ಹೇಳಿದಾಗ ಅವರ ಕಣ್ಣಲ್ಲಿ ನೀರು ಬಂತು. ಆದರೆ, ಶರಣ್, ಕತಿರ್ವೇಲ್, ಯೋಗೇಶ್, ವಿಶ್ವಜಿತ್ ಮತ್ತು ಅಭಿನ್ ಅವರನ್ನು ಭಾವನಾತ್ಮಕವಾಗಿ ನೋಡಿದರು. ಈಗ ಕಣ್ಣೀರಿಟ್ಟ ವಿಶಾಲಿನಿ ಮತ್ತು ವಿಕಾಶಿನಿಯ ಬಳಿ ನರೇಶ್‌ ಹೇಳಿದ್ದು ಹೀಗೆ: "ನಾವು ಸೆಂಥಿಲ್‌ನನ್ನು ಕೊಂದಿದ್ದರಿಂದ ನಗರದಲ್ಲಿ ಜಾತಿ ಗಲಭೆ ನಡೆದಿತ್ತು. ಆದರೆ, ಪೊಲ್ಲಾಚಿಯ ಸಮಿತಿಯಲ್ಲಿ ಶಾಂತಿ ಸಭೆ ಆಯೋಜಿಸಲಾಗಿತ್ತು. ಅವರ ಆದೇಶದಂತೆ ನಮ್ಮನ್ನು ಒಳಹೋಗದಂತೆ ಹೊರಹಾಕಲಾಯಿತು. 3 ವರ್ಷಗಳ ಕಾಲ ಪೊಲ್ಲಾಚಿಗೆ ಬಂದಿದ್ದೆವು. ನಾನು, ಗೋಪಾಲಕೃಷ್ಣನ್ ಅಂಕಲ್, ಅಧಿತ್ಯ ಮತ್ತು ನನ್ನ ಸ್ನೇಹಿತರು ಧನುಷ್ ವಿರುದ್ಧ ಸೇಡು ತೀರಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು ಮೊದಲೇ ಯೋಜಿಸಿದ್ದೆವು. ಹಾಗಾಗಿ, ನಾವು ಮಿಥಿಲೇಶ್ ಮತ್ತು ನಂತರ ಪ್ರಣವ್ ಅವರನ್ನು ಕೊಂದಿದ್ದೇವೆ.


 ವಿಶಾಲಿನಿ ತನ್ನ ಕಣ್ಣೀರನ್ನು ಒರೆಸಿಕೊಂಡು ಹೇಳಿದಳು: "ನಿನ್ನ ನೋವನ್ನು ನಾನು ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಬಲ್ಲೆ. ನಿಮ್ಮ ಪ್ರತೀಕಾರದ ಕಾರಣವನ್ನು ನಾನು ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಬಲ್ಲೆ. ಆದರೆ, ಸೇಡು ತೀರಿಸಿಕೊಳ್ಳುವುದರಿಂದ ನಿಮ್ಮ ನೋವನ್ನು ಕೊನೆಗೊಳಿಸುವುದಿಲ್ಲ. ಒಮ್ಮೆ ಯೋಚಿಸಿ ಈ ಹಾದಿಯನ್ನು ಬಿಟ್ಟುಬಿಡಿ."


 "ನಾವೂ ಪ್ರತೀಕಾರವನ್ನು ದ್ವೇಷಿಸುತ್ತೇವೆ. ಆದರೆ ನ್ಯಾಯವನ್ನು ಕಾರ್ಯಗತಗೊಳಿಸಲು, ನಾವು ಪ್ರತೀಕಾರದ ಹಾದಿಯನ್ನು ಅನುಸರಿಸಲು ಬಯಸುತ್ತೇವೆ. ಅದಕ್ಕಾಗಿಯೇ ನಾನು ವಿಶಾಲಿನಿ ನಿಮ್ಮ ಪ್ರಸ್ತಾಪವನ್ನು ತಿರಸ್ಕರಿಸಿದೆ. ನನ್ನ ಆತ್ಮ ಮತ್ತು ನಿಮ್ಮ ಆತ್ಮವು ಶಾಶ್ವತವಾಗಿ ಜಟಿಲವಾಗಿದೆ, ಆದರೆ ನಾನು ನಿನ್ನನ್ನು ಶಾಶ್ವತವಾಗಿ ಪ್ರೀತಿಸುತ್ತೇನೆ." ಇದನ್ನು ಕೇಳಿದ ವಿಶಾಲಿನಿಗೆ ಹೆಚ್ಚು ಸಂತೋಷವಾಯಿತು ಮತ್ತು ಅವನನ್ನು ಅಪ್ಪಿಕೊಂಡಳು.


 ತನ್ನ ಚಿಕ್ಕಪ್ಪ ಗಿರಿಧರನನ್ನು ಕರೆದು, ಅಧಿತ್ಯ ವಿಶಾಲಿನಿ ಮತ್ತು ವಿಕಾಶಿನಿಗೆ ಸುರಕ್ಷತೆಯನ್ನು ಏರ್ಪಡಿಸುತ್ತಾನೆ. ಆದರೆ, ಗೋಪಾಲಕೃಷ್ಣನ್ ಹೇಳುತ್ತಾರೆ: "ಮೂರು ವರ್ಷಗಳ ನಂತರ ಧನುಷ್ ತಮ್ಮ ತಂದೆ ಎಂಪಿ ಗಜೇಂದ್ರನ್ ಅವರೊಂದಿಗೆ ಅನೈಮಲೈಗೆ ಬರುತ್ತಿದ್ದಾರೆ." ನರೇಶ್ ಅವನಿಗೆ ಹೇಳಿದರು: "ಅವರಿಗೆ, ನಾವು ಒಂದು ಸರ್ಪ್ರೈಸ್ ಪ್ಲಾನ್ ಮಾಡಿದ್ದೇವೆ ಅಂಕಲ್."


 ಅವರು ಸಮಾರಂಭವೊಂದರಲ್ಲಿ ಭಾಗವಹಿಸಲು ಬಂದಾಗ, ಆದಿತ್ಯ ಅವರು ಪೆನ್ ಡ್ರೈವ್ ಅನ್ನು ಸಂಪರ್ಕಿಸಿದರು ಮತ್ತು ಧನುಷ್‌ನ ದೌರ್ಜನ್ಯವನ್ನು ಸಾರ್ವಜನಿಕರಿಗೆ ಬಹಿರಂಗಪಡಿಸಿದರು: "ನಾನು ಅಧಿತ್ಯ ಸರ್. ಇವರು ನನ್ನ ಸ್ನೇಹಿತರು ಅಭಿನ್, ಶರಣ್. ಕತಿರ್ವೇಲ್. ಮತ್ತು ಇದು ನನ್ನ ಸೋದರಸಂಬಂಧಿ: ಯೋಗೇಶ್ ಮತ್ತು ವಿಶ್ವಜಿತ್. ಸರಿ. ಕಡೆಯವರು ನನ್ನ ಅಣ್ಣ ನರೇಶ್. ನಾವು ಕೆಲವೇ ಕೆಲವು ಪ್ರಭಾವಿ ಮತ್ತು ಶ್ರೀಮಂತರನ್ನು ಬಹಿರಂಗಪಡಿಸಲು ಬಂದಿದ್ದೇವೆ. ಅವನ ಹೆಸರು ಧನುಷ್. ಅವನ ಪುರುಷರು: ಮಿಥಿಲೇಶ್, ಪ್ರಣವ್ ಮತ್ತು ಸೆಂಥಿಲ್. ಸೆಂಥಿಲ್ ಬಾರ್ ಅಂಗಡಿಯ ಮಾಲೀಕ ಮತ್ತು ಆಡಳಿತ ಪಕ್ಷದ ಸದಸ್ಯ. ಆದರೆ, ಪ್ರಣವ್ ಮಾಲೀಕತ್ವದ ಬೈಕ್ ಶೋ ರೂಂ.ಮಿಥಿಲೇಶ್ ಸ್ನಾತಕೋತ್ತರ ಕಾಲೇಜು ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿ.ಈ ಸಹೋದ್ಯೋಗಿಗಳ ಸಹಾಯದಿಂದ ಧನುಷ್ ನನ್ನ ಸಾಕುತಂಗಿ ಆಧಿಯಾ ಸೇರಿದಂತೆ ಹಲವಾರು ಮಹಿಳೆಯರ ಜೀವನವನ್ನು ಹಾಳುಮಾಡಿದ್ದಾನೆ.ಸೆಂಥಿಲ್ ಈ ಹುಡುಗರಿಗೆ ಮಹಿಳೆಯರನ್ನು ಪ್ರಾಯೋಜಿಸಿದರೆ, ಪ್ರಣವ್ ಸಂಪೂರ್ಣ ಆತ್ಮೀಯ ವೀಡಿಯೊವನ್ನು ವೀಡಿಯೊ ಕ್ಲಿಪ್ ಮಾಡಿದ್ದಾರೆ. ಮಿಥಿಲೇಶ್ ಅವರನ್ನು ಉಳಿಸುವಂತೆ ನಟಿಸುತ್ತಿದ್ದರು ಮತ್ತು ನಂತರ ಈ ವ್ಯಕ್ತಿಗಳು ಸಂತ್ರಸ್ತರಿಂದ ಹಣ ಪಡೆಯುತ್ತಿದ್ದರು. ಉಳಿದ ಸಾಕ್ಷ್ಯಗಳು ಈ ಲಿಂಕ್ ಜನರಲ್ಲಿವೆ. ಸಿಬಿಐ ಅಧಿಕಾರಿ ಅಭಿನೇಶ್ ಅಯ್ಯರ್ ಸೇರಿದಂತೆ ಇದನ್ನು ನೋಡಿ.



 ಅಧಿತ್ಯ ಮತ್ತು ನರೇಶ್ ಅವರು ಧನುಷ್ ವಿರುದ್ಧದ ಸಾಕ್ಷ್ಯವನ್ನು ಹಿಂಪಡೆಯುವಲ್ಲಿ ಯಶಸ್ವಿಯಾದ ಘಟನೆಯನ್ನು ನೆನಪಿಸಿಕೊಂಡರು. ಅವರ ಕುಟುಂಬ ಮತ್ತು ವಿನಿಶಾ ಸಾವಿನ ನಂತರ, ಅವರು ಪುರಾವೆಗಳನ್ನು ಹುಡುಕಿದರು ಮತ್ತು ಅದನ್ನು ಸುಟ್ಟುಹಾಕಲಾಗಿದೆ ಎಂದು ತಿಳಿದುಬಂದಿದೆ. ಆದಾಗ್ಯೂ, ಅವರು ತಮ್ಮ ಲ್ಯಾಪ್‌ಟಾಪ್‌ನಲ್ಲಿ ಬ್ಯಾಕಪ್ ಅನ್ನು ಇಟ್ಟುಕೊಂಡಿದ್ದಾರೆ ಮತ್ತು ಅದನ್ನು ಪೆನ್‌ಡ್ರೈವ್‌ನಲ್ಲಿ ಅಪ್‌ಲೋಡ್ ಮಾಡುತ್ತಾರೆ, ಅದನ್ನು ಸಾರ್ವಜನಿಕವಾಗಿ ಬಹಿರಂಗಪಡಿಸಲು ಸರಿಯಾದ ಸಮಯಕ್ಕಾಗಿ ಕಾಯುತ್ತಿದ್ದಾರೆ.


 "ಅಬಿನೇಶ್ ಸಿಬಿಐ ಅಧಿಕಾರಿ. ಖಂಡಿತಾ ಈ ನನ್ನ ಮಗನನ್ನು ಬಿಡುವುದಿಲ್ಲ. ನಮ್ಮನ್ನು ಬಯಲಿಗೆಳೆದರೆ ನಮ್ಮ ಆಡಳಿತ ಪಕ್ಷ ಕೇಂದ್ರ ಸರ್ಕಾರದ ಕೈಗೊಂಬೆ." ಸಂಸದ ಗಜೇಂದ್ರನ್ ಹೆದರಿ ಧನುಷ್ ಹೇಳಿದರು: "ಈ ತಂದೆಯನ್ನು ಪರಿಹರಿಸಲು ನನ್ನ ಬಳಿ ಯೋಜನೆ ಇದೆ."


 ಧನುಷ್ ತನ್ನ ಜನರನ್ನು ಸಂಪರ್ಕಿಸುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ವಿಶಾಲಿನಿ ಮತ್ತು ವಿಕಾಶಿನಿಯನ್ನು ಗಿರಿಧರನ್ ಅವರ ಮನೆಯಿಂದ ಅಪಹರಿಸುವಂತೆ ಅವರಿಗೆ ಸೂಚಿಸಿದನು, ಇದು ಅನೈಮಲೈನ ಮೂಲವೊಂದರಿಂದ ಅವನು ತಿಳಿದುಕೊಂಡನು. ಈಗ, ಅವನು ಅಬಿನೇಶ್‌ಗೆ ಕರೆ ಮಾಡಿ ಹೇಳಿದನು: "ಅಬಿನೇಶ್. ನಾನು ನಿನ್ನ ತಂಗಿ ವಿಶಾಲಿನಿಯನ್ನು ಕಿಡ್ನಾಪ್ ಮಾಡಿದ್ದೇನೆ."


 ಅವನು ಭಯದಿಂದ ಎದ್ದು ನಿಲ್ಲುತ್ತಾನೆ. ಧನುಷ್ ಸಾಕ್ಷ್ಯವನ್ನು ನೀಡುವಂತೆ ಬೆದರಿಕೆ ಹಾಕುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಅಧಿತ್ಯ-ನರೇಶ್ ಜೋಡಿಯನ್ನು ಕೊಲ್ಲುತ್ತಾನೆ. ಅಭಿನೇಶ್ ಈಗ ತಮ್ಮ ಕುಟುಂಬವನ್ನು ನೆನಪಿಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ: ಅವರು ನಿಜವಾಗಿಯೂ ರಾಯಲಸೀಮೆಯ ಕಥೆಯನ್ನು ನಿರ್ಮಿಸಿದ್ದಾರೆ. ವಾಸ್ತವವಾಗಿ, ಅವರು ಕೊಯಮತ್ತೂರಿನ ಆರ್.ಎಸ್.ಪುರಂನಿಂದ ಬಂದವರು. ಅವರ ಸಹೋದರಿ ವಿಶಾಲಿನಿ. ತನ್ನ ತಂದೆಯ ಆಸೆಗೆ ವಿರುದ್ಧವಾಗಿ, ಅಭಿನೇಶ್ ಸಿಬಿಐಗೆ ಸೇರ್ಪಡೆಯಾದ ಕಾರಣ ಅವರನ್ನು ಉಚ್ಚಾಟಿಸಲಾಯಿತು. ತಂದೆ ಅನಾರೋಗ್ಯದ ನಂತರ ವಿಶಾಲಿನಿ ಕೂಡ ಅವನೊಂದಿಗೆ ಮಾತನಾಡಲು ನಿಲ್ಲಿಸಿದಳು. ವಿಶಾಲಿನಿಯನ್ನು ಅಪಹರಿಸಿದಾಗ ಅವನು ಹುಡುಗರನ್ನು ಬೆನ್ನಟ್ಟಲು ಕಾರಣ ಅವಳನ್ನು ಉಳಿಸಲು. ಅಭಿನೇಶ್ ಸ್ಥಳವನ್ನು ತಲುಪಿದ ಆದಿತ್ಯ ಮತ್ತು ನರೇಶ್ ಅವರ ಸಹಾಯವನ್ನು ಕೋರುತ್ತಾನೆ.


 ಅಲ್ಲಿ ಧನುಷ್‌ನ ಆಳುಗಳು ಗೋಪಾಲಕೃಷ್ಣನನ್ನು ಕಟ್ಟಿಹಾಕಿದ ನಂತರ ಆದಿತ್ಯ, ನರೇಶ್ ಮತ್ತು ಅವರ ಸ್ನೇಹಿತರನ್ನು ಥಳಿಸಿದ್ದಾರೆ. ಅವರು ತಮ್ಮ ಪ್ರಭಾವ ಮತ್ತು ಅಧಿಕಾರದ ಬಗ್ಗೆ ಹೆಮ್ಮೆಪಡುತ್ತಾರೆ, ಕೇಂದ್ರ ಸರ್ಕಾರವೂ ಅವರನ್ನು ಮುಟ್ಟಲು ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ. ಅವರು ಹೇಳಿದಾಗ: "ಅವನು ಹೆಚ್ಚು ಹೆಚ್ಚು ಮಹಿಳೆಯರನ್ನು ಲೈಂಗಿಕವಾಗಿ ಆಕ್ರಮಣ ಮಾಡುವ ಮೂಲಕ ಹಾನಿ ಮಾಡುತ್ತಾನೆ." ಕೋಪಗೊಂಡ ಅಭಿನೇಶ್ ಧನುಷ್‌ನ ಜೀವನವನ್ನು ಒಂದೇ ಬಾರಿಗೆ ಕೊನೆಗೊಳಿಸುವಂತೆ ಅಧಿತ್ಯನನ್ನು ಪ್ರೇರೇಪಿಸುತ್ತಾನೆ.


 ಗಾಯಗೊಂಡಿರುವ ಅಧಿತ್ಯ ತನ್ನ ಕುಟುಂಬ ಸದಸ್ಯರು ಮತ್ತು ವಿನಿಶಾ ಅವರ ಸಾವನ್ನು ನೆನಪಿಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ. ಯೋಗಿ ಮತ್ತು ವಿಶ್ವಜಿತ್ ಅವರ ಸಹಾಯದಿಂದ ಅವರು ಸಂಸದ ಗಜೇಂದ್ರನ್ ಅವರನ್ನು ಕಟ್ಟಿಹಾಕುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ವಿಕಾಶಿನಿ ಮತ್ತು ವಿಶಾಲಿನಿಯನ್ನು ರಕ್ಷಿಸಿದ ನಂತರ ಅವರು ಮತ್ತು ಧನುಷ್ ಅವರನ್ನು ಅನೈಮಲೈಗೆ ಕರೆತರುತ್ತಾರೆ.


 ಅದೇ ದೇವಸ್ಥಾನದಲ್ಲಿ, ಅಧಿತ್ಯ ಮತ್ತು ನರೇಶ್ ಧನುಷ್ ಜೊತೆ ಜಗಳವಾಡುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಭಯದಿಂದ ನೋಡುತ್ತಿರುವ ಅವನ ತಂದೆಯ ಮುಂದೆ ಅವನನ್ನು ಸೋಲಿಸುತ್ತಾರೆ. ಕೋಪಗೊಂಡ ಗೋಪಾಲಕೃಷ್ಣನ್, ಅಭಿನ್, ಶರಣ್, ವಿಕಾಶಿನಿ, ಯೋಗೇಶ್, ವಿಶ್ವಜಿತ್ ಮತ್ತು ಕತಿರ್ವೇಲ್ ಅವರನ್ನು ನೋಡಿದ ಸಹೋದರರು ಕತ್ತಿಯನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಂಡು ಅವನನ್ನು ಬೆನ್ನಟ್ಟುತ್ತಾರೆ. ಯೋಗೇಶ್, ವಿಶ್ವಜಿತ್ ಮತ್ತು ಅಧಿತ್ಯನ ಸ್ನೇಹಿತರಿಂದ ಕ್ರೂರವಾಗಿ ಬೆಂಬಲಿಸಿದ ಧನುಷ್‌ನ ಜನರನ್ನು ಗೋಪಾಲಕೃಷ್ಣನ್ ಕೊಲ್ಲುತ್ತಾನೆ. ಈ ವೇಳೆ ಅಭಿನೇಶ್ ತಮ್ಮ ಹಿರಿಯ ಅಧಿಕಾರಿಗೆ ಮಾಹಿತಿ ನೀಡಿ, "ಸರ್. ಅನೈಮಲೈನಲ್ಲಿ ನಡೆದ ಹಠಾತ್ ಘರ್ಷಣೆಯಲ್ಲಿ ಸಚಿವ ಗಜೇಂದ್ರನ್ ಮತ್ತು ಅವರ ಮಗ ಧನುಷ್ ಸಾವನ್ನಪ್ಪಿದ್ದಾರೆ ಸಾರ್. ಕೆಲವು ವಿಧಿವಿಧಾನಗಳನ್ನು ಪೂರೈಸಿದ ನಂತರ, ನಾನು ನಿಮ್ಮನ್ನು ಖುದ್ದಾಗಿ ಭೇಟಿಯಾಗುತ್ತೇನೆ ಸರ್."


 ಧನುಷ್‌ನನ್ನು ಬೆನ್ನಟ್ಟುತ್ತಾ, ಅಧಿತ್ಯ ಹೇಳಿದರು: "ಧೈರ್ಯವು ಸ್ನಾಯುವಿನಂತಿದೆ. ನಾವು ಅದನ್ನು ಬಳಸುವುದರ ಮೂಲಕ ಬಲಪಡಿಸುತ್ತೇವೆ. ಹೆಣ್ಣಿಗೆ ಗೌರವ ಎಂದರೆ ಭವಿಷ್ಯತ್ತಿಗೆ ಗೌರವ. ಅವರು ಕೋಪಗೊಂಡರೆ, ನೀವೆಲ್ಲರೂ ಈ ಜಗತ್ತಿನಲ್ಲಿ ಉಳಿಯುವುದಿಲ್ಲ. ನೀವು ಅವರ ಮೇಲೆ ವಾಗ್ದಾಳಿ ನಡೆಸಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿದರೆ. ಮನೆ ಮತ್ತು ಅತ್ಯಾಚಾರ, ನಾವು ಅದನ್ನು ನೋಡುವುದಿಲ್ಲ, ನಾವು ನಿಮ್ಮ ಶಿರಚ್ಛೇದ ಮಾಡುತ್ತೇವೆ!"


 ವಿನಿಶಾ ಸಾವನ್ನು ನೆನಪಿಸಿಕೊಂಡ ಅಧಿತ್ಯ ಧನುಷ್ ಹೊಟ್ಟೆಗೆ ಚಾಕುವಿನಿಂದ ಇರಿದಿದ್ದಾನೆ. ನರೇಶ್ ಸುತ್ತಿಗೆಯ ಸಹಾಯದಿಂದ ಧನುಷ್‌ನ ಶಿರಚ್ಛೇದ ಮಾಡಿದ್ದಾನೆ. ಇದನ್ನು ನೋಡಿದ ಗಜೇಂದ್ರನಿಗೆ ಹೃದಯಾಘಾತವಾಗಿ ಸ್ಥಳದಲ್ಲೇ ಸಾವನ್ನಪ್ಪಿದ್ದಾನೆ. ಅವರ ಸ್ನೇಹಿತರು, ವಿಶಾಲಿನಿ ಮತ್ತು ವಿಕಾಶಿನಿ ಅವರ ಕಾರ್ಯವನ್ನು ಶ್ಲಾಘಿಸಿದರು. ಹೇಗಾದರೂ, ನರೇಶ್ ಅವರೆಲ್ಲರ ಹೊಗಳಿಕೆಯನ್ನು ನಿಲ್ಲಿಸಲು ಕೇಳಿಕೊಂಡರು ಮತ್ತು ಮಹಿಳೆಯರ ಮುಖವನ್ನು ನೋಡುತ್ತಾ ಹೇಳಿದರು: "ನಿಮ್ಮ ಹೊಗಳಿಕೆಯನ್ನು ನಿಲ್ಲಿಸಿ. ಇದನ್ನು ನಿಲ್ಲಿಸಿ. ಮಹಿಳೆಯರು ಎಲ್ಲವನ್ನೂ ಮಾಡಬಹುದು. ನಮ್ಮ ಭವಿಷ್ಯ, ನಮ್ಮ ಆಯ್ಕೆ, ನಮ್ಮ ಹೋರಾಟ. ಧೈರ್ಯವಿರುವ ಹುಡುಗಿ ಕ್ರಾಂತಿ. ಮಹಿಳೆಯರೇ ಉದಯಿಸಿ= ರಾಷ್ಟ್ರದ ಉದಯವಾಗಲಿ. ಮಹಿಳೆಯರೇ ಸಮಾಜದ ನಿಜವಾದ ಶಿಲ್ಪಿಗಳು. ಆದ್ದರಿಂದ, ಮಹಿಳೆಯರನ್ನು ಎಂದಿಗೂ ನಿರ್ಬಂಧಿಸಬೇಡಿ, ಮಹಿಳೆಯರಿಗೆ ಹಕ್ಕುಗಳನ್ನು ನೀಡಿ ಮತ್ತು ಅವರನ್ನು ಮುಂದೆ ತನ್ನಿ. ಇದು ಸಾರ್ವಜನಿಕರಿಗೆ, ಪೋಷಕರಿಗೆ ಮತ್ತು ಸರ್ಕಾರಕ್ಕೆ ನನ್ನ ವಿನಂತಿ."


 ಅಧಿತ್ಯ ಹೇಳಿದರು: "ಮಹಿಳೆಯರನ್ನು ಗೌರವಿಸುವುದು ಸಜ್ಜನರ ಸನ್ನೆಯಾಗಿದೆ. ನಮ್ಮ ಪ್ರೀತಿಯ ಮಹಿಳೆಯರಿಗೆ ನನ್ನ ವಿನಮ್ರ ವಿನಂತಿ- ಯಾವುದೇ ಸಮಸ್ಯೆಗಳು ಮತ್ತು ಸವಾಲುಗಳು ಅನುಸರಿಸುತ್ತವೆ, ದೃಢವಾಗಿರಿ ಮತ್ತು ಈ ಜಗತ್ತಿಗೆ ನೀವು ಧೈರ್ಯಶಾಲಿ ಎಂದು ಸಾಬೀತುಪಡಿಸಿ."


 ಜನರು ವಿಶೇಷವಾಗಿ ಮಹಿಳೆಯರು, ಈಗ ದುಷ್ಟ ಮರಣವನ್ನು ಆಚರಿಸಿದರು. ಹಲವು ವರ್ಷಗಳ ನಂತರ ಪೊಲ್ಲಾಚಿ ನಗರದಲ್ಲಿ ಮಳೆಯ ಅಬ್ಬರ. ಈ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ನರೇಶ್ ವಿಕಾಶಿನಿಯು ಶಿವನ ವಿಗ್ರಹದ ಕಡೆಗೆ ಹೋಗುವುದನ್ನು ನೋಡುತ್ತಾನೆ. ಅವಳನ್ನು ತಡೆದು ಕೇಳಿದ: "ಅಲ್ಲಿಗೆ ಯಾಕೆ ಹೋಗುತ್ತಿದ್ದೀಯ ವಿಕಾಶಿನಿ?"


 ಅವಳು ಅವನತ್ತ ತಿರುಗಿ ಕೇಳಿದಳು: "ಅಲ್ಲಿ ನೋಡು. ಒಂದು ಮಗು ಶಾಸನದಿಂದ ಶಿವನ ಖಡ್ಗವನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸುತ್ತಿದೆ. ನಾನು ಅವನಿಗೆ ಮಾರ್ಗದರ್ಶನ ನೀಡಲು ಅಲ್ಲಿಗೆ ಹೋಗುತ್ತಿದ್ದೇನೆ. ಇದು ರಕ್ತದಾನದಂತೆ ತಪ್ಪೇ?"


 ಒದ್ದೆಯಾದ ನರೇಶ್ ನಗುತ್ತಾ ಹೇಳಿದರು: "ನೀವು ನನ್ನ ಜೀವನದಲ್ಲಿ ಒಂದು ಸುಂದರ ಪವಾಡ, ನಾನು ಅದನ್ನು ಮಾಡಲು ನಿಮ್ಮನ್ನು ಎಂದಿಗೂ ನಿರ್ಬಂಧಿಸುವುದಿಲ್ಲ. ಸಂಪೂರ್ಣ ಸ್ವಾತಂತ್ರ್ಯದ ರೆಕ್ಕೆಗಳನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳಿ. ಹೋಗು." ಅವಳು ಮಗುವಿನ ಕಡೆಗೆ ಹೋಗುತ್ತಾಳೆ. ಅಧಿತ್ಯ ಮತ್ತು ವಿಶಾಲಿನಿ ಮಳೆಯಲ್ಲಿ ತಬ್ಬಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ.


 ಎಪಿಲೋಗ್:


 "ನಿರ್ಭೀತರಾಗುವುದು ಮುಖ್ಯ ವಿಷಯವಲ್ಲ. ಅದು ಅಸಾಧ್ಯ. ನಿಮ್ಮ ಭಯವನ್ನು ಹೇಗೆ ನಿಯಂತ್ರಿಸುವುದು ಮತ್ತು ಅದರಿಂದ ಮುಕ್ತರಾಗುವುದು ಹೇಗೆ ಎಂಬುದನ್ನು ಕಲಿಯುವುದು. ನೀವು ಯಾರನ್ನಾದರೂ ಧೈರ್ಯಶಾಲಿಯಾಗಿರಲು ಎಷ್ಟು ಸಮಯದವರೆಗೆ ತರಬೇತಿ ನೀಡುತ್ತೀರಿ, ಅವರು ನಿಜವಾಗುವವರೆಗೆ ಅಥವಾ ಇಲ್ಲವೇ ಎಂದು ನಿಮಗೆ ತಿಳಿದಿರುವುದಿಲ್ಲ. ಸಂಭವಿಸುತ್ತದೆ."


Rate this content
Log in

Similar kannada story from Thriller