Adhithya Sakthivel

Action Thriller Others

4  

Adhithya Sakthivel

Action Thriller Others

ಏಜೆಂಟ್: ಅಧ್ಯಾಯ 1

ಏಜೆಂಟ್: ಅಧ್ಯಾಯ 1

14 mins
347


ಕಪ್ಪು ಸಮುದ್ರ, ಉಕ್ರೇನ್:

 2013:

 ಕಪ್ಪು ಸಮುದ್ರದಲ್ಲಿ, ಹಡಗು ಉಕ್ರೇನ್ ಸಮುದ್ರದ ಸುತ್ತಲೂ ತೇಲುತ್ತಿತ್ತು. ಹಡಗಿನೊಳಗೆ, ಮಧ್ಯವಯಸ್ಕ ಜನರ ಗುಂಪೊಂದು ಆಸನಗಳನ್ನು ಆಡುತ್ತಿದ್ದಾರೆ, ಸುತ್ತಲೂ ಸ್ವಲ್ಪ ಸಿಗಾರ್ ಮತ್ತು ಆಲ್ಕೋಹಾಲ್. ಹಡಗನ್ನು ಚಾಲನೆ ಮಾಡುವಾಗ, ಚಾಲಕ ಹೇಳುತ್ತಾನೆ: "ಹೇ. ನೀವು ಯಾರು, ಮನುಷ್ಯ? ಹಡಗಿನೊಳಗೆ ಹೋಗು." ಅವನು ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯಿಸದ ಕಾರಣ, ಅವನು ಅವನನ್ನು ನೋಡಲು ಹೋದನು ಮತ್ತು ಆ ಮನುಷ್ಯನು ಸಮುದ್ರದಲ್ಲಿ ಮತ್ತು ಸುತ್ತಲೂ ಮುಳುಗುತ್ತಿದ್ದನೆಂದು ಅರಿತುಕೊಂಡನು.

 ಅಪರಿಚಿತನನ್ನು ಚಾಲಕನು ರಕ್ಷಿಸಿದನು ಮತ್ತು ಮಧ್ಯವಯಸ್ಕರಲ್ಲಿ ಒಬ್ಬನು ಈ ಅಪರಿಚಿತನ ದೇಹವನ್ನು ಸೂಕ್ಷ್ಮವಾಗಿ ಗಮನಿಸುತ್ತಾನೆ. ಮನುಷ್ಯನ ನಾಡಿಮಿಡಿತವನ್ನು ಸ್ಪರ್ಶಿಸಿ, ಅವನು ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾನೆ: "ಮನುಷ್ಯನು ಪ್ರತಿ ನಿಮಿಷಕ್ಕೆ 60 ರಿಂದ 80 ರವರೆಗೆ ಸಾಮಾನ್ಯ ನಾಡಿಯನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದಾನೆ."

 ಶಸ್ತ್ರಚಿಕಿತ್ಸೆಯ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ವೈದ್ಯರು ಅವನ ದೇಹದಲ್ಲಿ ಎರಡು ಗುಂಡುಗಳನ್ನು ತೆಗೆದುಹಾಕುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಈ ವ್ಯಕ್ತಿಯ ದೇಹದಲ್ಲಿ ಯಾವುದೇ ಇತರ ಗಾಯಗಳನ್ನು ಪರಿಶೀಲಿಸುತ್ತಾರೆ. ಪರಿಶೀಲಿಸುವಾಗ, ಅವನು ಚಿಪ್ ಅನ್ನು ಹಿಂಪಡೆಯುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಅದು ಹಗುರವಾಗಿದೆ ಎಂದು ಅರಿತುಕೊಳ್ಳುತ್ತಾನೆ, ಅದರ ಮೂಲಕ ವೈದ್ಯರು ಬ್ಯಾಂಕ್ ಸಂಖ್ಯೆ ಮತ್ತು ಅದರ ಹೆಸರನ್ನು ನೆರಳಿನಲ್ಲಿ ಟಿಪ್ಪಣಿಗೆ ಬರುತ್ತಾರೆ. ಭಾರತೀಯ ಅಪರಿಚಿತರು ವೈದ್ಯರಿಗೆ ಥಳಿಸುತ್ತಾರೆ: "ನಾವು ನಿಮಗೆ ಏನೂ ಮಾಡಲಿಲ್ಲ, ನೀವು ಸಮುದ್ರದಲ್ಲಿ ಮುಳುಗುತ್ತಿದ್ದೀರಿ, ನಾವು ಮಾತ್ರ ನಿಮ್ಮನ್ನು ಉಳಿಸಿದ್ದೇವೆ." ಅಪರಿಚಿತರು ವೈದ್ಯರ ಕುತ್ತಿಗೆಯಿಂದ ಕೈಯನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ.

 "ಈ ಬೆಳಕು ನಿನ್ನ ದೇಹದಲ್ಲಿತ್ತು. ನಿನ್ನ ಹೆಸರೇನು?" ವೈದ್ಯರನ್ನು ಕೇಳಿದರು, ಅದಕ್ಕೆ ಅಪರಿಚಿತರು ಉತ್ತರಿಸಿದರು: "ನನಗೆ ಗೊತ್ತಿಲ್ಲ." ಅವನು ತಕ್ಷಣ ಹಡಗಿನಲ್ಲಿ ಮೂರ್ಛೆ ಹೋಗುತ್ತಾನೆ.


 ರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ತನಿಖಾ ಸಂಸ್ಥೆ:

 ಹೊಸದಿಲ್ಲಿ, ಭಾರತ:

 "ನನ್ನ ಹೆಸರು ಅಶ್ವಿನ್ ರಾವತ್." NIA ಏಜೆಂಟ್ ಮುಖ್ಯ ಅಧಿಕಾರಿ ಅರವಿಂತ್ ಸಿಂಗ್ ಜೊತೆ ಮಾತನಾಡುತ್ತಿದ್ದಾಗ, ಭಾರತೀಯ ಸೇನೆಯ ಅಧೀನ ಅಧಿಕಾರಿಯೊಬ್ಬರು ಬಂದು ವರದಿ ಮಾಡುತ್ತಾರೆ: "ಸರ್. ಮಿಷನ್ ವಿಫಲವಾಗಿದೆ."

 ಏತನ್ಮಧ್ಯೆ, ಅಪರಿಚಿತರು ತಮ್ಮ ಗುರುತನ್ನು ಗುರುತಿಸಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗದೆ ವಿಚಲಿತರಾಗುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಕೆಲವು ಸವಾಲಿನ ವ್ಯಾಯಾಮಗಳನ್ನು ಮಾಡುತ್ತಾರೆ. ಅಷ್ಟರಲ್ಲಿ ವೈದ್ಯರು ಬಂದು ಅಪರಿಚಿತರನ್ನು ಕೇಳಿದರು, "ನಿಮಗೆ ಏನಾದರೂ ನೆನಪಿದೆಯೇ?"

 "ಇಲ್ಲ. ನಾನು ಅರೇಬಿಕ್, ಚೈನೀಸ್, ತಮಿಳು, ಇಂಗ್ಲಿಷ್, ತೆಲುಗು ಮತ್ತು ಮಲಯಾಳಂ ಹೀಗೆ ನಾನಾ ಭಾಷೆಗಳನ್ನು ಬರೆದು ಓದಿದ್ದು ನೆನಪಿದೆ. ಆದರೆ, ನಾನು ಯಾರೆಂದು ನನಗೆ ಗೊತ್ತಿಲ್ಲ!"


 ರಷ್ಯಾ:

 12:30 AM:

 ಹಡಗು ತೀರಕ್ಕೆ ಬರುತ್ತಿದ್ದಂತೆ, ವೈದ್ಯರು ಅವನಿಗೆ ಸ್ವಲ್ಪ ಹಣವನ್ನು ನೀಡುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ರಷ್ಯಾಕ್ಕೆ ಹೋಗಬೇಕೆಂದು ಹೇಳುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಅಪರಿಚಿತರು ಅವನಿಗೆ ಧನ್ಯವಾದಗಳನ್ನು ಅರ್ಪಿಸಿದರು. ಅಪರಿಚಿತರು ಹೋಟೆಲ್‌ನಲ್ಲಿ ಉಳಿಯಲು ಸಾಕಷ್ಟು ಹಣವನ್ನು ಹೊಂದಿಲ್ಲ ಮತ್ತು ಬದಲಿಗೆ ಹತ್ತಿರದ ಉದ್ಯಾನವನದಲ್ಲಿ ಮಲಗುತ್ತಾರೆ.

 ಅವರು ಉದ್ಯಾನವನದಲ್ಲಿ ಮಲಗಿದ್ದಾಗ, 12:30 PM-ಮಧ್ಯರಾತ್ರಿಯ ಸುಮಾರಿಗೆ ಡ್ರಗ್ಸ್ ಟ್ರಾಫಿಕಿಂಗ್ ಮಾಫಿಯಾವನ್ನು ವಶಪಡಿಸಿಕೊಳ್ಳುವ ಸುತ್ತಿನಲ್ಲಿದ್ದ ರಷ್ಯಾದ ಪೊಲೀಸರು. ಮಾದಕ ದ್ರವ್ಯಗಳು ಹೆಚ್ಚಾಗುತ್ತಿದ್ದರಿಂದ ಈ ವ್ಯಕ್ತಿಯನ್ನು ನೋಡುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಹೇಳುತ್ತಾನೆ: "ನೀವು ಈ ಸ್ಥಳಗಳಲ್ಲಿ ಮಲಗಬಾರದು."

 "ಬನ್ನಿ. ನಿಮ್ಮ ಪಾಸ್‌ಪೋರ್ಟ್ ತೋರಿಸಿ" ಎಂದು ಇತರ ಪೊಲೀಸ್ ಅಧಿಕಾರಿ ಹೇಳಿದರು, ಅದಕ್ಕೆ ಅಪರಿಚಿತರು ಹೇಳುತ್ತಾರೆ: "ನನ್ನ ಬಳಿ ಪಾಸ್‌ಪೋರ್ಟ್ ಇಲ್ಲ, ನಾನು ಅದನ್ನು ಕಳೆದುಕೊಂಡಿದ್ದೇನೆ."

 ಪೋಲೀಸರು ಆತನನ್ನು ಹೊಡೆಯಲು ತಮ್ಮ ಕೋಲನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುತ್ತಿದ್ದಂತೆ, ಅಪರಿಚಿತರು ತನ್ನ ಆದಿಮುರೈ ಕೌಶಲ್ಯಗಳನ್ನು ಬಳಸಿ ಅವರನ್ನು ಹೊಡೆದುರುಳಿಸುತ್ತಾರೆ. ಅವನು ಪೋಲೀಸರ ಬಂದೂಕನ್ನು ಹಿಡಿದು ಆಶ್ಚರ್ಯಪಡುತ್ತಾನೆ. ಬಂದೂಕನ್ನು ಪಕ್ಕಕ್ಕೆ ಎಸೆದು, ಭಯದಿಂದ ಸ್ಥಳದಿಂದ ಓಡಿಹೋಗುತ್ತಾನೆ.

 ಹೊಸದಿಲ್ಲಿ NIA ಕಚೇರಿ, ಭಾರತ:

 ಏತನ್ಮಧ್ಯೆ, ಭಾರತೀಯ ವಿರೋಧ ಪಕ್ಷದ ನಾಯಕ ರೋಹಿತ್ ಸಿಂಗ್ ಅವರು ಮಾಧ್ಯಮಗಳಿಗೆ ತಿಳಿಸಿದ್ದಾರೆ: "ನನ್ನ ಶತ್ರುಗಳು ನನ್ನನ್ನು ಮತ್ತು ನನ್ನ ಕುಟುಂಬವನ್ನು ಬ್ಲ್ಯಾಕ್‌ಮೇಲ್ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದಾರೆ. ಅದರ ವಿರುದ್ಧ ನನ್ನ ಬಳಿ ಬಲವಾದ ಪುರಾವೆಗಳಿವೆ. ನಾನು ಅದನ್ನು ಬಹಿರಂಗಪಡಿಸಿದರೆ, ಎಲ್ಲರೂ ಕೈಲಾಸ ಪರ್ವತಕ್ಕೆ ಹೋಗಬೇಕಾಗುತ್ತದೆ, ನಾನು ಹೇಳುತ್ತೇನೆ."

 NIA ಅಧಿಕಾರಿಗಳು, RAW ಏಜೆಂಟ್‌ಗಳು ಮತ್ತು ಭಾರತೀಯ ಸೇನೆಯು ಇದನ್ನು ಟಿವಿ ಸುದ್ದಿಯಲ್ಲಿ ವೀಕ್ಷಿಸಿದರು ಮತ್ತು ಒಬ್ಬ ವ್ಯಕ್ತಿ ಹೇಳಿದರು: "ಈ ರಾಜಕಾರಣಿ ಸರ್ ಓವರ್ ಸೀನ್ ಕ್ರಿಯೇಟ್ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದಾನೆ. ಅದರ ಜೊತೆಗೆ, ಅವನು ಇಂಡಿಯನ್ ರಾ ಏಜೆಂಟ್ ಬಗ್ಗೆ ಪುಸ್ತಕವನ್ನು ಬರೆಯುತ್ತಿದ್ದಾನೆ ಎಂದು ತೋರುತ್ತದೆ. ಅದರಲ್ಲಿ, ನಮ್ಮ ಹೆಸರು ಬರುತ್ತಿದೆ, ಇದನ್ನೇ ಆಮಿಷವಾಗಿ ಬಳಸಿಕೊಂಡು ರೋಹಿತ್ ಪ್ರಧಾನಿ ಹುದ್ದೆಯನ್ನು ಹಿಡಿಯಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸುತ್ತಿದ್ದಾರೆ, ನಾವು ಅವರನ್ನು ಕೊಲ್ಲಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿದೆವು ಮತ್ತು ಅವರು ಅದನ್ನು ಸಾಬೀತುಪಡಿಸಿದ್ದಾರೆ ಎಂದು ತೋರುತ್ತದೆ.

 ಸೇನಾ ಸಿಬ್ಬಂದಿಯೊಬ್ಬರು ಅವನತ್ತ ಕಣ್ಣು ಮಿಟುಕಿಸಿದರು ಮತ್ತು NIA ಮತ್ತು RAW ಏಜೆಂಟ್‌ಗಳು "ಈ ಪ್ರಕರಣದೊಂದಿಗೆ ಯಾರಿಗಾದರೂ ಲಿಂಕ್ ಇದೆಯೇ? ನಿರ್ದೇಶಕರು ನನ್ನನ್ನು ಕೇಳಿದರು" ಎಂದು ಕೇಳಿದರು.

 ಕಣ್ಣು ಮಿಟುಕಿಸಿದ ಆರ್ಮಿ ಮ್ಯಾನ್ ಎದ್ದು ಹೊರಗೆ ಹೋಗುತ್ತಾನೆ, ಎಲ್ಲೋ ವೇಗವಾಗಿ ನಡೆಯುತ್ತಾನೆ. ಆ ವ್ಯಕ್ತಿ ರಾಮ್ ಮೋಹನ್ (ಮತ್ತೊಬ್ಬ ಏಜೆಂಟ್), "ಆಪರೇಷನ್ ಚಾಣಕ್ಯ ಬಗ್ಗೆ ಏನು?"

 "ಕೆಲವು ದಿನಗಳ ಹಿಂದೆ, ರೋಹಿತ್ ಸಿಂಗ್ ಅವರನ್ನು ಕೊಲ್ಲಲು ಯಾರೋ ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿದ್ದಾರೆ, ಆದರೆ ಅದು ಆಗಲಿಲ್ಲ."

 "ಹೌದು. ಇದು ನಮ್ಮ ಮಿಷನ್ ಮಾತ್ರ. ಆದರೆ, ಮಿಷನ್ ವಿಫಲವಾಗಿದೆ." ಆರ್ಮಿ ಮ್ಯಾನ್ ಹೇಳಿದರು.

 ಈ ಮಧ್ಯೆ, ಅಪರಿಚಿತರು ಬ್ಯಾಂಕ್‌ಗೆ ಹೋಗಿ ಸ್ವಾಗತಕಾರರಿಗೆ ಖಾತೆಯನ್ನು ಬರೆಯುತ್ತಾರೆ. ಹೆಚ್ಚುವರಿಯಾಗಿ, ಅವನು ಅವಳಿಗೆ ಹೇಳುತ್ತಾನೆ: "ನಾನು ಸುರಕ್ಷಿತ ಲಾಕರ್‌ಗೆ ಹೋಗಲು ಬಯಸುತ್ತೇನೆ." ಅದು ಅವನ ಖಾತೆ ಎಂದು ಅವನಿಗೆ ತಿಳಿದಿಲ್ಲ. ಅವನು ಭಯದಿಂದ ಬ್ಯಾಂಕ್ ಒಳಗೆ ಹೋದನು. ಅಲ್ಲಿ ಒಬ್ಬ ಸೆಕ್ಯುರಿಟಿ ಗಾರ್ಡ್ ಅವನನ್ನು ನಿಲ್ಲಿಸಿ ಹೇಳಿದನು: "ನಿಮ್ಮ ಕೈಯನ್ನು ಫಿಂಗರ್‌ಪ್ರಿಂಟ್ ಬಾಕ್ಸ್‌ನಲ್ಲಿ ಇರಿಸಿ."

 ಅವನ ಕೈಗಳು ನಡುಗುತ್ತಿರುವಾಗ, ಅಪರಿಚಿತರು ತಮ್ಮ ಕೈಗಳನ್ನು ಇರಿಸುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಕೈಮುದ್ರೆಯನ್ನು ಅನುಮೋದಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ. ಅವನು ಕೋಣೆಯೊಳಗೆ ಹೋಗುತ್ತಿದ್ದಂತೆ, ಯಾರೋ ಆ ಕೋಣೆಯಲ್ಲಿ ಅವನ ಹತ್ತಿರ ಪೆಟ್ಟಿಗೆಯನ್ನು ಇಡುತ್ತಾರೆ. ಭಯದಿಂದ, ಅಪರಿಚಿತರು ಪೆಟ್ಟಿಗೆಯನ್ನು ತೆರೆಯುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಕೆಲವು ಪಾಸ್ಪೋರ್ಟ್ಗಳು ಮತ್ತು ಕಾರ್ಡ್ಗಳನ್ನು ಗಮನಿಸುತ್ತಾರೆ. ಪಾಸ್‌ಪೋರ್ಟ್‌ನಲ್ಲಿ ಆತನ ಹೆಸರು ಕೃಷ್ಣ ಎಂದು ತಿಳಿದು ಬಂದಿದೆ.


 ಅಪರಿಚಿತನಿಗೆ ಅವನು ಭಾರತೀಯ ಪ್ರಜೆ ಎಂದು ತಿಳಿಯುತ್ತದೆ. ಅವನು ಸ್ವಲ್ಪ ಹೊತ್ತು ಆರಾಮವಾಗಿ ಪೆಟ್ಟಿಗೆಯನ್ನು ಪರಿಶೀಲಿಸಿದಾಗ, ಹಲವಾರು ಪಾಸ್‌ಪೋರ್ಟ್‌ಗಳು, ಬಂದೂಕುಗಳು ಮತ್ತು ಸಾಕಷ್ಟು ಹಣವನ್ನು ಕಂಡು ಅವನು ಆಘಾತಕ್ಕೊಳಗಾಗುತ್ತಾನೆ. ಎಲ್ಲಾ ಪಾಸ್‌ಪೋರ್ಟ್‌ಗಳಲ್ಲಿ, ಅವನು ಬೇರೆ ಹೆಸರಿನೊಂದಿಗೆ ಒಂದೇ ಫೋಟೋವನ್ನು ಕಂಡುಕೊಳ್ಳುತ್ತಾನೆ, ಅವನ ನಿಜವಾದ ಹೆಸರು ಮತ್ತು ಮೂಲ ಪಾಸ್‌ಪೋರ್ಟ್ ಅನ್ನು ಗುರುತಿಸಲು ಕಷ್ಟವಾಗುತ್ತದೆ.

 ನಕಲಿ ಪಾಸ್‌ಪೋರ್ಟ್‌ಗಳನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುವ ಮೊದಲು ಅಪರಿಚಿತರು ಕೃಷ್ಣ ಎಂಬ ಹೆಸರನ್ನು ಅಳವಡಿಸಿಕೊಂಡರು ಮತ್ತು ಬಂದೂಕನ್ನು ಬಿಡುತ್ತಾರೆ. ಅವನು ಬ್ಯಾಂಕಿನಿಂದ ಹೊರಗೆ ಹೋಗುತ್ತಿದ್ದಂತೆ, ರಹಸ್ಯವಾದ ಭಾರತೀಯ RAW ಏಜೆಂಟ್‌ಗಳಲ್ಲಿ ಒಬ್ಬರು ಭಾರತದಲ್ಲಿನ ಯಾರಿಗಾದರೂ ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ವರದಿ ಮಾಡುತ್ತಾರೆ. ಪಾಸ್‌ಪೋರ್ಟ್‌ನಲ್ಲಿ ಕೃಷ್ಣನ ವಿಳಾಸವನ್ನು ನೋಡಿದ ಅಪರಿಚಿತರು ಹತ್ತಿರದ ದೂರವಾಣಿ ಮೂಲಕ ಅವರನ್ನು ಸಂಪರ್ಕಿಸಿ ಕೇಳಿದರು: "ಕೃಷ್ಣ ಮನೆಯಲ್ಲಿ ಇದ್ದಾನಾ ಮಾಮ್?"

 "ಒಂದು ನಿಮಿಷ ಕಾಯಿರಿ, ಸಾರ್." ಫೋನ್‌ನಲ್ಲಿ ಕಾಯುತ್ತಿರುವಾಗ, ಇಬ್ಬರು ಪೊಲೀಸರು ಅವನನ್ನು ಗುರುತಿಸುವುದನ್ನು ಅವನು ಗಮನಿಸುತ್ತಾನೆ. ಅವರು ತಮ್ಮ ವಾಕಿ ಟಾಕಿಯನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುತ್ತಿರುವಾಗ, ಅವನು ಆ ಸ್ಥಳದಿಂದ ದೂರ ಹೋಗುತ್ತಾನೆ, ಟೆಲಿಫೋನ್ ಅನ್ನು ಪಕ್ಕಕ್ಕೆ ಇರಿಸಿ.

 ಅವನು ಜರ್ಕ್ ಮಾಡುತ್ತಾ ಹೋಗುತ್ತಿರುವಾಗ, ಅಪರಿಚಿತನು ಪೋಲೀಸರ ಹಾರ್ನ್ ಶಬ್ದವನ್ನು ನೋಡುತ್ತಾನೆ. ಆದಾಗ್ಯೂ, ಸ್ವಲ್ಪ ಸಮಯದ ನಂತರ ಅವನು ಶಾಂತನಾಗುತ್ತಾನೆ, ಅದು ಆಂಬ್ಯುಲೆನ್ಸ್ ಎಂದು ತಿಳಿದುಕೊಂಡಾಗ, ಅದು ಅವನನ್ನು ಹಾದುಹೋಗಿದೆ. ಆದರೆ ಪೊಲೀಸರು ತಕ್ಷಣ ಆತನನ್ನು ಹಿಡಿಯಲು ಬಂದಿದ್ದಾರೆ ಎಂದು ಅವರು ಭಾವಿಸಿದ್ದರು. ಏನು ಮಾಡಬೇಕೆಂದು ತಿಳಿಯದೆ, ಅಪರಿಚಿತರು ಹತ್ತಿರದ ಭಾರತೀಯ ರಾಯಭಾರ ಕಚೇರಿಗೆ ಹೋಗಿ ತನ್ನ ಪಾಸ್‌ಪೋರ್ಟ್ ಅನ್ನು ಭಾರತೀಯ ಎಂದು ತೋರಿಸುತ್ತಾರೆ. ಭಾರತೀಯ ಪೊಲೀಸರು ಮತ್ತು ಭದ್ರತಾ ಸಿಬ್ಬಂದಿ ಅವರನ್ನು ಒಳಗೆ ಬಿಡಲು ನಿರಾಕರಿಸಿದರು. ಈ ವೇಳೆ ಬಾಲಕಿಯೊಬ್ಬಳು ವೀಸಾಗೆ ಅರ್ಜಿ ಸಲ್ಲಿಸಿದ್ದು, ವೀಸಾ ಸಿಗದ ಕಾರಣ ಕೂಗಾಡುತ್ತಿದ್ದಳು. ಅಪರಿಚಿತರು ಮೌನವಾಗಿ ಭಾರತೀಯ ರಾಯಭಾರ ಕಚೇರಿಯಿಂದ ಹೊರಹೋಗುತ್ತಿದ್ದಂತೆ, ಇನ್ನೊಬ್ಬ ಅಪರಿಚಿತರು ಅವನನ್ನು ಗಮನಿಸಿ ನಿಲ್ಲಿಸಲು ಕೇಳುತ್ತಾರೆ.

 ಅವನ ಕೈಯಲ್ಲಿ ಕೈಕೋಳವನ್ನು ಗಮನಿಸಿದಾಗ, ಅಪರಿಚಿತನು ಓಡಿಹೋಗುತ್ತಾನೆ. ಒಬ್ಬ ಪೋಲೀಸ್ ತನ್ನ ಕೈಯನ್ನು ಅವನ ಮೇಲೆ ಇಡುವುದರಿಂದ, ಅವನು ಅವರನ್ನು ತಿರುಳಿನವರೆಗೆ ಹೊಡೆದನು ಮತ್ತು ಡೆಸರ್ಟ್ ಈಗಲ್ ಗನ್‌ನೊಂದಿಗೆ ನಿಲ್ಲುತ್ತಾನೆ. ಅವನು ಓಡಿಹೋಗುತ್ತಾನೆ, ಸಾಮಾನ್ಯ ಉಡುಪಿನಲ್ಲಿ ಪೊಲೀಸ್ ಅಧಿಕಾರಿಗಳೊಂದಿಗೆ ಹೋರಾಡುತ್ತಾನೆ, ತನ್ನ ಮೈಕ್ರೊಫೋನ್ ಮತ್ತು ಹತ್ತಿರದ ಕಟ್ಟಡದ ನಕ್ಷೆಯನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುತ್ತಾನೆ. ಆದಾಗ್ಯೂ, ಸೇನಾ ಸಿಬ್ಬಂದಿ ಕೆಲವು ಅಪಾಯಕಾರಿ ಬಂದೂಕುಗಳೊಂದಿಗೆ ಕಟ್ಟಡವನ್ನು ಸುತ್ತುವರೆದಿದ್ದಾರೆ.

 ಸೈನ್ಯವು ಅಪರಿಚಿತರನ್ನು ಕೋಣೆಯಾದ್ಯಂತ ಹುಡುಕುತ್ತಿರುವುದರಿಂದ, ಅಪರಿಚಿತರು ಕಟ್ಟಡದ ಮೇಲಕ್ಕೆ ಹೋಗುತ್ತಾರೆ. ಮೇಲಿನಿಂದ ಜಿಗಿಯುವಾಗ, ಅವನು ಆಕಸ್ಮಿಕವಾಗಿ ಬಂಡೆಯಿಂದ ನಾಲ್ಕನೇ ಗೋಡೆಗೆ ಬೀಳುತ್ತಾನೆ, ಈ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಅವನು ತನ್ನ ಹಣದ ಚೀಲವನ್ನು ಕಳೆದುಕೊಳ್ಳುತ್ತಾನೆ. ಚೀಲವನ್ನು ಕಳೆದುಕೊಳ್ಳುವ ಮನಸ್ಸಿಲ್ಲದೆ, ಅವನು ಎಚ್ಚರಿಕೆಯಿಂದ ಚೀಲವನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳಲು ಇಳಿಯುತ್ತಾನೆ.

 ಏತನ್ಮಧ್ಯೆ, ರಹಸ್ಯ RAW ಏಜೆಂಟ್ ರಾಮ್ ಮೋಹನ್ ಅವರನ್ನು ಭೇಟಿಯಾಗುತ್ತಾನೆ, ಅವನಿಗೆ ಅವನು ಹೇಳುತ್ತಾನೆ: "ಗನ್ ಹೊರತುಪಡಿಸಿ, ಅವನು ಎಲ್ಲಾ ನಗದು ಚೀಲಗಳು ಮತ್ತು ನಕಲಿ ಪಾಸ್‌ಪೋರ್ಟ್‌ಗಳನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಂಡು ಹೋದನು."


 "ಅವನು ಸತ್ತಿದ್ದಾನೆ ಎಂದು ನಾನು ಭಾವಿಸಿದೆ. ಆದರೆ, ಅವನು ಇನ್ನೂ ಜೀವಂತವಾಗಿರುವ ಮೂಲಕ ನಮ್ಮನ್ನು ಹೆಚ್ಚು ತೊಂದರೆಗೊಳಿಸುತ್ತಿದ್ದಾನೆ." ರಾಮ್ ಪ್ರಕಾಶ್ ಹೇಳಿದರು. ಏತನ್ಮಧ್ಯೆ, ಅಪರಿಚಿತರು ಭಾರತೀಯ ರಾಯಭಾರ ಕಚೇರಿಯಲ್ಲಿ ವೀಸಾಕ್ಕಾಗಿ ಹೋರಾಡಿದ ಹುಡುಗಿಯನ್ನು ಭೇಟಿಯಾಗುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಅವಳನ್ನು ಕೇಳಿದರು: "ನೀವು ನನ್ನನ್ನು ಪೋಲೆಂಡ್‌ಗೆ ಬಿಡುತ್ತೀರಾ? ನಾನು ನಿಮಗೆ 25,000 ಡಾಲರ್ ನೀಡುತ್ತೇನೆ."

 "ಏನು? ನೀನು ನನ್ನನ್ನು ತಮಾಷೆ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದೀಯಾ?" ಅಪರಿಚಿತನು ತನ್ನ ಹಣವನ್ನು ಅವಳತ್ತ ಎಸೆದಿದ್ದರಿಂದ, ಅವಳು ಅದನ್ನು ಹಿಡಿದಳು ಮತ್ತು ಏನು ಮಾಡಬೇಕೆಂದು ತಿಳಿದಿಲ್ಲ. ಅಪರಿಚಿತರು ಈಗ ಅವಳನ್ನು ಕೇಳಿದರು: "ಸರಿ. ಹಣವನ್ನು ಹಿಂತಿರುಗಿ ಕೊಡು. ನಾನು ಇನ್ನೊಬ್ಬ ವ್ಯಕ್ತಿಯನ್ನು ಹುಡುಕುತ್ತೇನೆ." ಹಣವನ್ನು ಹಿಂತಿರುಗಿಸಲು ಇಷ್ಟವಿಲ್ಲದ ಆಕೆ ಅಪರಿಚಿತನನ್ನು ತನ್ನ ಕಾರಿನಲ್ಲಿ ಕರೆದುಕೊಂಡು ಹೋಗುತ್ತಾಳೆ.

 ಈ ಮಧ್ಯೆ, ರಾಮ್ ಮೋಹನ್ ಅಪರಿಚಿತರಿಗಾಗಿ ವ್ಯಾಪಕ ಹುಡುಕಾಟ ನಡೆಸುತ್ತಾನೆ. ತನಿಖೆ ನಡೆಸುತ್ತಿರುವಾಗ, ಅವರ ಇಬ್ಬರು ಭಾರತೀಯ ರಾಯಭಾರಿ ಕಚೇರಿಯ ಮೇಲೆ ಅಪರಿಚಿತರು ದಾಳಿ ಮಾಡಿದ್ದಾರೆ ಎಂದು ತಿಳಿಯುತ್ತದೆ.

 "ಯಾರು ಆರ್ಮಿ ಮ್ಯಾನ್ ಅನ್ನು ಕಳುಹಿಸಿದ್ದಾರೆ, ಹಾಗಾದರೆ, ಆರ್ಮಿ ಜನರು ಇನ್ನೊಬ್ಬ ವ್ಯಕ್ತಿಯನ್ನು ಹುಡುಕಲು ಬಂದಿದ್ದಾರೆ, ನಾನು ಭಾವಿಸುತ್ತೇನೆ." ರಾಮ್ ಮೋಹನ್ ರಹಸ್ಯ RAW ಏಜೆಂಟ್‌ಗೆ ಹೇಳಿದರು.

 ಅಪರಿಚಿತರನ್ನು ಅವರಲ್ಲದೆ ಬೇರೆಯವರು ಹುಡುಕಿದ್ದಾರೆ ಎಂದು ರಾಮ್ ಮೋಹನ್ ಅನುಮಾನಿಸುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಅದನ್ನು ನೋಡಿಕೊಳ್ಳಲು ನಿರ್ಧರಿಸಿದರು.

 "ರಷ್ಯಾದಾದ್ಯಂತ ಅವನನ್ನು ನೋಡಿ ಮತ್ತು ಅವನನ್ನು ಹಿಡಿಯಿರಿ. ಸಂಜೆಯೊಳಗೆ, ನನಗೆ ಕೃಷ್ಣನ ಮೃತ ದೇಹ ಬೇಕು" ಎಂದು ರಾಮ್ ಮೋಹನ್ ತನ್ನ ಸಾಧನೆಗಳಿಗೆ ಹೇಳಿದರು. ಪ್ರತಿಯೊಬ್ಬರೂ ಅದಕ್ಕಾಗಿ ಕೆಲಸ ಮಾಡುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಜಾಕಿ ಕೋಡಿಂಗ್ ಎಂಬ ವ್ಯಕ್ತಿಗೆ ಸಂದೇಶ ಬರುತ್ತದೆ: "ಶಸ್ತ್ರಗಳು ಸಿದ್ಧವಾಗಿವೆ ಸರ್."

 ಈ ಮಧ್ಯೆ, ಹುಡುಗಿ ಅಪರಿಚಿತನೊಂದಿಗೆ ನಿರಂತರ ಸಂಭಾಷಣೆ ನಡೆಸುತ್ತಾಳೆ. ಅವನು ಮೌನವಾಗಿ ಬಂದಾಗ ಮತ್ತು ಹುಡುಗಿ ಕೇಳಿದಳು: "ಏನಾದರೂ ಮಾತನಾಡು ಮನುಷ್ಯ. ನೀವು ಯಾವಾಗಲೂ ಮೌನವಾಗಿರುತ್ತೀರಾ?"

 ಏನು ಮಾತನಾಡಬೇಕೆಂದು ತಿಳಿಯದೆ ಅವನು ಹೇಳುತ್ತಾನೆ: "ಇಷ್ಟು ದಿನಗಳು ಕಳೆದವು, ನನಗೆ ಸರಿಯಾಗಿ ನಿದ್ರೆ ಬರಲಿಲ್ಲ, ನನಗೆ ತೀವ್ರ ತಲೆನೋವು ಇದೆ, ಆದರೆ ನನಗೆ ಇದು ಸಾಮಾನ್ಯವಾಗಿದೆ." ಹುಡುಗಿ ಅವನ ಸಂಭಾಷಣೆಯನ್ನು ಆಲಿಸುತ್ತಾಳೆ ಮತ್ತು "ಪೋಲೆಂಡ್‌ಗೆ ಹೋಗಲು ಯಾರೂ ಇಷ್ಟು ಮೊತ್ತವನ್ನು ನೀಡುವುದಿಲ್ಲ."

 "ನನ್ನ ಜೀವನದಲ್ಲಿ ಎರಡು ವರ್ಷಗಳ ಹಿಂದೆ ಏನಾಯಿತು ಎಂದು ನನಗೆ ನೆನಪಿಲ್ಲ, ನನ್ನ ಹೆಸರೇನು ಎಂದು ನನಗೆ ತಿಳಿದಿಲ್ಲ!" ಅಪರಿಚಿತರು ಇದನ್ನು ಹೇಳುತ್ತಿದ್ದಂತೆ, ಅವಳು ಹೇಳಿದಳು: "ನೀವು ತುಂಬಾ ಅದೃಷ್ಟವಂತ ವ್ಯಕ್ತಿ ಡಾ."

 ಸ್ವಲ್ಪ ಸಮಯದ ನಂತರ, ಅವಳು ಅವನನ್ನು ಕೇಳಿದಳು: "ನೀವು ವಿಸ್ಮೃತಿಯಿಂದ ಬಳಲುತ್ತಿದ್ದೀರಾ?"

 "ಹೌದು." ಅಪರಿಚಿತರು ಅವಳಿಗೆ ಹೇಳಿದರು. ಏತನ್ಮಧ್ಯೆ, ರಾಮ್ ಮೋಹನ್ ತನ್ನ ಕಾರಿನಲ್ಲಿ ಅಪರಿಚಿತನನ್ನು ಕರೆದೊಯ್ದ ಹುಡುಗಿಯ ಕಾರ್ ಮಾಲೀಕರನ್ನು ಹುಡುಕುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಅದು ತಿಳಿಯುತ್ತದೆ: "ಆಕೆಯ ಹೆಸರು ರಾಘವರ್ಷಿಣಿ, ಕೊಯಮತ್ತೂರು ಜಿಲ್ಲೆಯ ಎನ್ಆರ್ಐ, ಇನ್ಫೋಸಿಸ್ನಲ್ಲಿ MNC ಉದ್ಯೋಗಿಯಾಗಿ ಮನೆಯಿಂದಲೇ ಕೆಲಸ ಮಾಡುತ್ತಿದೆ."

 ರೆಬೆಕ್ಕಾ ಎಂಬ ಹುಡುಗಿಯರಲ್ಲಿ ಒಬ್ಬ ಪೊಲೀಸ್ ಅಧಿಕಾರಿಗೆ ಅಪರಿಚಿತ ಮತ್ತು ರಾಘವರ್ಷಿಣಿ ಫೋಟೋ ಸಿಗುತ್ತದೆ. ಅಷ್ಟರಲ್ಲಿ ಅಪರಿಚಿತರು ರಾಘವರ್ಷಿಣಿಗೆ ಹೇಳುತ್ತಾರೆ: "ನಾನು ಇಲ್ಲಿಯವರೆಗೆ ಹೇಳಿದ್ದು ನಿಜ. ಬ್ಯಾಂಕ್ ಲಾಕರ್‌ನಲ್ಲಿ ನಕಲಿ ಪಾಸ್‌ಪೋರ್ಟ್‌ಗಳು ಮತ್ತು ಹಣ ಇತ್ತು. ನಾನು ಎಲ್ಲಿಗೆ ಹೋದರೂ ಹೇಗೆ ತಪ್ಪಿಸಿಕೊಳ್ಳುವುದು ಹೇಗೆ ಎಂದು ನನಗೆ ಮಾತ್ರ ತಿಳಿದಿಲ್ಲ. ಆದರೆ, ಹೇಗೆ ಎಂದು ನನಗೇ ತಿಳಿದಿಲ್ಲ. ಬನ್ನಿ ಅದು ಸಾಧ್ಯ."

 "ನಾನೂ ಸಾಮಾನ್ಯವಾಗಿ ಹೊರಗೆ ಹೋಗುತ್ತೇನೆ, ದಾರಿ ಕಂಡುಕೊಂಡೆ. ನಾನು ನಿಮ್ಮಂತೆ ಯೋಚಿಸಲಿಲ್ಲವೇ? ನೋಡಿ. ನೀವು ತುಂಬಾ ಭಯಪಡುತ್ತೀರಿ. ಅದಕ್ಕಾಗಿಯೇ ನೀವು ಹಾಗೆ ಯೋಚಿಸುತ್ತೀರಿ." ಮುದ್ದಾಗಿ ಕಾಣುವ ರಾಘವರ್ಷಿಣಿಯು ತನ್ನ ಸುಂದರ ಅಭಿವ್ಯಕ್ತಿಗಳು ಮತ್ತು ಕಣ್ಣಿನ ಸಂಪರ್ಕದಿಂದ ಹೇಳಿದಳು.

 "ಹತ್ತಿರದ ಕಾರ್ ಸಂಖ್ಯೆಗಳ ಬಗ್ಗೆ ನಾನು ಸ್ಪಷ್ಟವಾಗಿ ಹೇಳಬಲ್ಲೆ. ಈ ಹೋಟೆಲ್ ಸರ್ವರ್ ಎಡಗೈ ಎಂದು ನನಗೆ ತಿಳಿದಿದೆ. ಬೂದು ಬಣ್ಣದ ಕಾರಿನಲ್ಲಿ ಗನ್ ಇದೆ. ನಾನು ಯಾವುದೇ ನಡುಕವಿಲ್ಲದೆ ಒಂದು ಕಿಲೋಮೀಟರ್ ನಡೆಯಬಹುದು. ನನಗೆ ಚೆನ್ನಾಗಿ ತಿಳಿದಿದೆ. ಆದರೆ, ನನಗೆ ಗೊತ್ತಿಲ್ಲ ಈ ಎಲ್ಲಾ ವಿಷಯಗಳು ನನಗೆ ತಿಳಿದಿದ್ದರೂ ನಾನು ಯಾರೆಂದು ನನಗೆ ತಿಳಿದಿಲ್ಲ!" ಅಪರಿಚಿತರು ಇದನ್ನು ಹೇಳುತ್ತಿದ್ದಂತೆ, ಅವಳು ದಿಗ್ಭ್ರಮೆಗೊಂಡಂತೆ ಕಾಣುತ್ತಾಳೆ ಮತ್ತು "ಅವಳ ಸುತ್ತಲೂ ಏನಾಗುತ್ತಿದೆ!"

 ಈ ಮಧ್ಯೆ, ಅಪರಿಚಿತ ಮತ್ತು ರಾಘವರ್ಷಿಣಿ ಪೋಲೆಂಡ್‌ಗೆ ತೆರಳುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಅಪರಿಚಿತರು ಅವಳಿಗೆ ಹಣವನ್ನು ನೀಡುತ್ತಾರೆ. ಅವನು ಅವಳಿಗೆ ಹಣವನ್ನು ನೀಡುತ್ತಿದ್ದಂತೆ, ಅವಳು ಹೇಳುತ್ತಾಳೆ: "ಯಾವುದಾದರೂ ಸಹಾಯ ಇದ್ದರೆ, ಯಾವುದೇ ಹಿಂಜರಿಕೆಯಿಲ್ಲದೆ ನನ್ನನ್ನು ಕೇಳಿ."

 "ಅವನು ನಮ್ಮ ವ್ಯಕ್ತಿಯೇ ಎಂದು ನಾನು ಪರಿಶೀಲಿಸುತ್ತೇನೆ ಮತ್ತು ಶೀಘ್ರದಲ್ಲೇ ಬರುತ್ತೇನೆ." ಅವಳು ಹೇಳಿದಂತೆ, ಅವಳು ಕೂಡ ಬರುತ್ತಾಳೆ, ಅವನು ಒಪ್ಪಿಕೊಂಡು ಅವಳೊಂದಿಗೆ 75 ವರ್ಷದ ಮಹಿಳೆಯ ಬಳಿಗೆ ಹೋಗುತ್ತಾನೆ. "ಕೃಷ್ಣನು ಕಾಶ್ಮೀರದಲ್ಲಿ ರಸ್ತೆ ಅಪಘಾತದಲ್ಲಿ ಸಾವನ್ನಪ್ಪಿದ್ದಾನೆ ಮತ್ತು ಅವನ ಸಹೋದರ ಅವನ ಪ್ರತಿಯೊಂದು ವಸ್ತುಗಳನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಂಡು ಹೋಗಿದ್ದಾನೆ" ಎಂದು ಅಪರಿಚಿತರಿಗೆ ತಿಳಿಯುತ್ತದೆ. ಅಪರಿಚಿತರು ಕಣ್ಣು ಮಿಟುಕಿಸುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಈಗ ಏನು ಮಾಡಬೇಕೆಂದು ತಿಳಿದಿಲ್ಲ.

 ಹತ್ತಿರದ ಚಾಕು ಹಿಡಿದು, ಯಾರಾದರೂ ಅವರನ್ನು ಹಿಂಬಾಲಿಸಿದ್ದಾರೆಯೇ ಎಂದು ತಿಳಿಯಲು ಅವನು ನಿರ್ಧರಿಸುತ್ತಾನೆ. ರಾಘವರ್ಷಿಣಿಯ ಕೊಠಡಿಯನ್ನು ಪರಿಶೀಲಿಸಲು ಹೋದಾಗ ಯಾರೋ ಕಿಟಕಿ ಒಡೆದು ಅಪರಿಚಿತರ ಮೇಲೆ ಹಲ್ಲೆ ನಡೆಸಿದ್ದಾರೆ. ಇಬ್ಬರು ಹಿಂಸಾತ್ಮಕ ಹೋರಾಟದಲ್ಲಿ ತೊಡಗಿದಾಗ ಅವಳು ಭಯಪಡುತ್ತಾಳೆ. ಬೋಳು ತಲೆಯ ಮನುಷ್ಯನು ಅವನ ಮೇಲೆ ದಾಳಿ ಮಾಡಲು ಪೆನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುತ್ತಿದ್ದಂತೆ, ಅಪರಿಚಿತನು ಬೋಳು ಮನುಷ್ಯನ ಕೈಕಾಲುಗಳನ್ನು ಮುರಿದು ಆ ಹುಡುಗನ ಕುತ್ತಿಗೆಯನ್ನು ಪುಡಿಮಾಡುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಅವನ ಕಾಲನ್ನು ಹಲವು ಬಾರಿ ಮುರಿತಗೊಳಿಸುತ್ತಾನೆ.


 ರಾಘವರ್ಷಿಣಿ ಬೋಳು ತಲೆಯ ಮನುಷ್ಯನ ವಸ್ತುಗಳನ್ನು ನೆಲದ ಮೇಲೆ ಎಸೆದು ಹುಡುಕುತ್ತಾಳೆ. ಫೋಟೋಗಳನ್ನು ಪರಿಶೀಲಿಸುತ್ತಿದ್ದಾಗ ಅಪರಿಚಿತನಿಗೆ "ಅವನು ನನ್ನನ್ನು ಮತ್ತು ನಿನ್ನನ್ನು ಹುಡುಕಿಕೊಂಡು ಬಂದಿದ್ದಾನೆ, ರಾಘವರ್ಷಿಣಿ" ಎಂದು ತಿಳಿಯುತ್ತದೆ. ಅವರನ್ನು ಎದುರಿಸಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗದೆ ಮತ್ತು ಈಗಾಗಲೇ ಗಂಭೀರವಾಗಿ ಗಾಯಗೊಂಡಿರುವ ಬೋಳು ಮನುಷ್ಯನು ಹತ್ತಿರದ ಕಿಟಕಿಯನ್ನು ಒಡೆದು ನೆಲಕ್ಕೆ ಹಾರಿ ಆತ್ಮಹತ್ಯೆ ಮಾಡಿಕೊಂಡಿದ್ದಾನೆ.

 ರಾಘವರ್ಷಿಣಿ ಮತ್ತು ಅಪರಿಚಿತರು ಹೆಚ್ಚುವರಿ ಸಮಸ್ಯೆಗಳನ್ನು ತಪ್ಪಿಸಲು ಮನೆಯಿಂದ ತಪ್ಪಿಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ, ಅವರನ್ನು ಸಂಪರ್ಕಿಸುತ್ತಾರೆ. ಅಷ್ಟರಲ್ಲಿ ರೆಬೆಕಾ ರಾಮ್ ಮೋಹನ್ ಗೆ ಕರೆ ಮಾಡಿ, "ಸರ್. ನಿಜವಾದ ಕೃಷ್ಣನನ್ನು ಹುಡುಕಿಕೊಂಡು ಬಂದ ಕೃಷ್ಣನಿಂದ ನಮ್ಮ ಒಬ್ಬ ವ್ಯಕ್ತಿ ಕೊಂದಿದ್ದಾನೆ" ಎಂದು ಹೇಳುತ್ತಾಳೆ. ಮತ್ತಷ್ಟು ಸಮಸ್ಯೆಗಳನ್ನು ತಪ್ಪಿಸಲು ದೇಹವನ್ನು ಬೇಗನೆ ತೆರವುಗೊಳಿಸಲು ಅವನು ಅವಳಿಗೆ ಆದೇಶಿಸುತ್ತಾನೆ.

 ಅಷ್ಟರಲ್ಲಿ ಅಪರಿಚಿತರು ಹಣವನ್ನು ಸೇಫ್ ಲಾಕರ್ ನಲ್ಲಿಟ್ಟು ಹೊರಗೆ ಬಂದು ರಾಘವರ್ಷಿಣಿ ಕಾಣೆಯಾಗಿದ್ದಾರೆ. ಅವನು ಅವಳನ್ನು ಎಲ್ಲೆಡೆ ಹುಡುಕುತ್ತಿರುವಾಗ, ಅವಳು ಹತ್ತಿರದ ಅಂಗಡಿಯಿಂದ ಏನನ್ನಾದರೂ ಖರೀದಿಸುತ್ತಾಳೆ ಮತ್ತು ಮೌನವಾಗಿ ಕಾರಿನೊಳಗೆ ಪ್ರವೇಶಿಸುತ್ತಾಳೆ.

 "ರಾಘವರ್ಷಿಣಿ. ನೀನು ನನ್ನ ಪಾಸ್‌ಪೋರ್ಟ್ ತೋರಿಸಿ ಪೋಲೀಸ್‌ಗೆ ಶರಣಾಗು. ನನ್ನ ಜೊತೆಯಲ್ಲಿ ಬಂದರೆ ನಿನ್ನ ಪ್ರಾಣಕ್ಕೇ ಅಪಾಯ."

 "ನೀವು ಭಾರತೀಯ ರಾಯಭಾರಿ ಕಚೇರಿಯಲ್ಲಿದ್ದಾಗ, ಅವರು ಈ ಫೋಟೋವನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಂಡಿದ್ದಾರೆ, ನನಗೆ ನಿಖರವಾದ ಸತ್ಯವನ್ನು ಹೇಳಿ." ಇದನ್ನು ಕೇಳಿದ ಅಪರಿಚಿತರು ಇನ್ನಷ್ಟು ಕೋಪಗೊಂಡರು ಮತ್ತು ಹೇಳಿದರು: "ನನಗೆ ಏನೂ ಗೊತ್ತಿಲ್ಲ, ನನ್ನ ಮೇಲೆ ದಾಳಿ ಮಾಡಿದ ಬೋಳು ಹುಡುಗ ಕೂಡ ನನಗೆ ತಿಳಿದಿಲ್ಲ."

 "ನೀವು ಈಗ ನನ್ನನ್ನು ಪೊಲೀಸರಿಗೆ ಒಪ್ಪಿಸಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸುತ್ತಿದ್ದೀರಾ?" ಇದು ಅವನನ್ನು ಇನ್ನಷ್ಟು ಕೆರಳಿಸುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಅಪರಿಚಿತನು ಹೇಳಿದನು: "ನಾನು ಯಾಕೆ ಓಡುತ್ತಿದ್ದೇನೆ ಮತ್ತು ಯಾರಿಗಾಗಿ ಓಡುತ್ತಿದ್ದೇನೆ ಎಂದು ನನಗೆ ತಿಳಿದಿಲ್ಲ, ಆದರೆ ನನ್ನನ್ನು ಬೆನ್ನಟ್ಟುವವನು ನನ್ನನ್ನು ಚೆನ್ನಾಗಿ ತಿಳಿದಿದ್ದಾನೆ, ಆದ್ದರಿಂದ ನಾನು ಇಲ್ಲಿಂದ ಹುಡುಕಬೇಕಾಗಿದೆ. "

 "ನೀನು ಮಾಡು. ನಾನೂ ನಿನ್ನನ್ನು ಬೆಂಬಲಿಸುತ್ತೇನೆ." ಆದಾಗ್ಯೂ, ಅಪರಿಚಿತರು ಇದನ್ನು ವಿರೋಧಿಸುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಹೇಳುತ್ತಾರೆ: "ನಾನು ನಿಮ್ಮೊಂದಿಗೆ ಓಡಲು ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ, ನೀವು ಈ ಕಾರನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಂಡು ಈ ಸ್ಥಳದಿಂದ ಎಲ್ಲೋ ಹೋಗು."

 ಪೊಲೀಸ್ ಕಾರು ಅವರನ್ನು ಸಮೀಪಿಸುತ್ತಿದ್ದಂತೆ, ಅಪರಿಚಿತರು ಅವಳನ್ನು ಈ ಸ್ಥಳದಿಂದ ದೂರ ಹೋಗುವಂತೆ ಕೇಳಿಕೊಂಡರು, ಅದನ್ನು ಅವಳು ವಿರೋಧಿಸುತ್ತಾಳೆ ಮತ್ತು ಬದಲಿಗೆ ತನ್ನ ಸೀಟ್ ಬೆಲ್ಟ್ ಧರಿಸಿದ್ದಳು. ಅಪರಿಚಿತನು ತನ್ನ ಕಾರನ್ನು ಸ್ಟಾರ್ಟ್ ಮಾಡಿ ವೇಗವಾಗಿ ಹೋಗುತ್ತಾನೆ, ಇನ್ನೊಂದು ಬದಿಯಲ್ಲಿ ಪೊಲೀಸರು ಬೆನ್ನಟ್ಟುತ್ತಾರೆ.

 ಪೊಲೀಸ್ ಕಾರುಗಳು ಮತ್ತು ಪೊಲೀಸ್ ಬೈಕ್‌ಗೆ ಹಾನಿ ಮಾಡಿ, ಅವರು ಸ್ಥಳದಿಂದ ಕಾರ್ ಗುಡೌನ್‌ಗೆ ತಪ್ಪಿಸಿಕೊಳ್ಳುವಲ್ಲಿ ಯಶಸ್ವಿಯಾಗಿದ್ದಾರೆ. ಅವಳು ಅಪರಿಚಿತನ ನೋಟವನ್ನು ನೋಡುತ್ತಾಳೆ. ಅವರು ಕಾರಿನಿಂದ ಎಲ್ಲವನ್ನೂ ತೆಗೆದುಕೊಂಡು ಆ ಸ್ಥಳದ ಸುತ್ತಲೂ ಎಲ್ಲೋ ಕಾರನ್ನು ನಿಲ್ಲಿಸುತ್ತಾರೆ.

 ನವ ದೆಹಲಿ:

 ಏತನ್ಮಧ್ಯೆ, ರೋಹಿತ್ ಸಿಂಗ್ ಆಸ್ಪತ್ರೆಗಳಿಗೆ ಬಂದು ವಿಶ್ವಜಿತ್‌ನ ಮೃತ ದೇಹವನ್ನು ನೋಡುತ್ತಾನೆ. ಅವನು ತನ್ನ ಮನುಷ್ಯನನ್ನು ಕಪಾಳಮೋಕ್ಷ ಮಾಡುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಹೇಳುತ್ತಾನೆ: "ಅವನು ವಿಶ್ವಜಿತ್ ಅಲ್ಲ."

 ಈ ಮಧ್ಯೆ, ಇನ್ನೊಬ್ಬ ರಹಸ್ಯ RAW ಏಜೆಂಟ್ ರಾಮ್ ಮೋಹನ್ ಅವರನ್ನು ಸಂಪರ್ಕಿಸಿ ಹೇಳುತ್ತಾನೆ: "ಸರ್. ಹೊಸ ಅಪ್ಡೇಟ್. ವಿರೋಧ ಪಕ್ಷದ ನಾಯಕ ರೋಹಿತ್ ಸಿಂಗ್ ಶವಾಗಾರಕ್ಕೆ ಬಂದು ವಿಶ್ವಜಿತ್ ಅವರ ದೇಹವನ್ನು ನೋಡಿದ್ದಾರೆ."

 "ರೋಹಿತ್ ಸಿಂಗ್ ಈಗ ಎಲ್ಲಿದ್ದಾರೆ?"

 "ಅದರ ಬಗ್ಗೆ ನನಗೆ ಗೊತ್ತಿಲ್ಲ ಸರ್."


 ನಿರಾಶೆಗೊಂಡ ರಾಮ್ ಮೋಹನ್ ಕರೆಯನ್ನು ಸ್ಥಗಿತಗೊಳಿಸಿದರು. ಏತನ್ಮಧ್ಯೆ, ಜಾಕಿ ತನ್ನ ಕಾರಿನಲ್ಲಿ ಹೊರಗಿರುವಾಗ ಯಾರೊಬ್ಬರಿಂದ ಸಂದೇಶವನ್ನು ಸ್ವೀಕರಿಸುತ್ತಾನೆ. ರಾಘವರ್ಷಿಣಿ ಮತ್ತು ಅಪರಿಚಿತರು ಪೋಲೆಂಡ್‌ನ ಹತ್ತಿರದ ಹೋಟೆಲ್‌ನಲ್ಲಿ ತಂಗಿದ್ದರು.

 ರಾಘವರ್ಷಿಣಿ ಅಪರಿಚಿತನ ಹೇರ್ ಸ್ಟೈಲ್ ಬದಲಿಸಿ ಹೇಳುತ್ತಾಳೆ: "ಐ ಲವ್ ಯೂ ಎಟರ್ನಲ್ ಡಾ. ಹೌ ಕ್ಯೂಟ್ ಯು! ಐ ರಿಯಲ್ ಲೈಕ್ ಯೂ ಡಾ." ಅವಳು ಅವನನ್ನು ತಬ್ಬಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾಳೆ. ಅಪರಿಚಿತರು ಹೇಳುತ್ತಿರುವಾಗ: "ನನಗೆ ಗುರುತು ಇಲ್ಲ, ನಾನು ಯಾರೆಂದು ನನಗೆ ಗೊತ್ತಿಲ್ಲ."

 ಆದರೆ ಅವಳು ಅವನನ್ನು ಖಂಡಿಸುತ್ತಾಳೆ ಮತ್ತು "ನಾನು ಕೇವಲ 10 ವರ್ಷ ವಯಸ್ಸಿನವನಾಗಿದ್ದಾಗ ನನ್ನ ತಾಯಿಯನ್ನು ಕಳೆದುಕೊಂಡೆ. ನನ್ನ ತಂದೆ ನನಗೆ 18 ವರ್ಷ ವಯಸ್ಸಿನವನಾಗಿದ್ದಾಗ ತೀವ್ರ ಹೃದಯಾಘಾತದಿಂದ ನನ್ನನ್ನು ರಸ್ತೆಯ ಮಧ್ಯದಲ್ಲಿ ಬಿಟ್ಟುಹೋದರು. ಅಂದಿನಿಂದ ನಾನು ಏನೂ ಇಲ್ಲದೆ ಬೆಳೆದಿದ್ದೇನೆ. ಪ್ರೀತಿ, ವಾತ್ಸಲ್ಯ ಅಥವಾ ಸರಿಯಾದ ಗುರುತು, ಆತಂಕ, ಭಯ, ಅಪರಾಧ ಮತ್ತು ದ್ರೋಹದ ನಡುವೆ ನಾನು ಈ ಜಗತ್ತಿನಲ್ಲಿ ಬದುಕಿದ್ದೇನೆ, ನಾನು ನಿಮ್ಮನ್ನು ಮೊದಲು ನೋಡಿದಾಗ, ದೇವರು ನನಗೆ ಒಬ್ಬ ಪ್ರೀತಿಯ ವ್ಯಕ್ತಿಯನ್ನು ಕೊಟ್ಟಿದ್ದಾನೆ ಎಂದು ನಾನು ಅರಿತುಕೊಂಡೆ, ಆದರೆ, ನೀವು ನಿಮ್ಮ ಗುರುತನ್ನು ಹುಡುಕಲು ಉತ್ಸುಕರಾಗಿದ್ದೀರಿ, ಬೈ. ನಾವು ಮತ್ತೆ ಪರಸ್ಪರ ಭೇಟಿಯಾಗಬಾರದು." ರಾಘವರ್ಷಿಣಿ ಅಳುತ್ತಾ ಹೊರಡಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸುತ್ತಾಳೆ. ಆದರೂ ಅಪರಿಚಿತ ಅವಳ ಕೈಗಳನ್ನು ಹಿಡಿದು "ನಾನು ನಿನ್ನನ್ನು ತುಂಬಾ ಪ್ರೀತಿಸುತ್ತೇನೆ ರಾಘವರ್ಷಿಣಿ. ನಾನು ನಿನ್ನನ್ನು ತುಂಬಾ ಇಷ್ಟಪಡುತ್ತೇನೆ."

 ಅವರು ಅಪ್ಪಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಅವಳು ಅವನಿಗೆ ಲಿಪ್ ಕಿಸ್ ನೀಡುತ್ತಾಳೆ. ಅಪರಿಚಿತರು ಇದನ್ನು ಪರಿಹಾರವೆಂದು ಕಂಡುಕೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಉತ್ಸಾಹದಿಂದ ಅವಳ ತುಟಿಗಳನ್ನು ಚುಂಬಿಸುತ್ತಾರೆ. ನಂತರ, ಅವನು ತನ್ನ ಉಡುಪನ್ನು ತೆಗೆದು ರಾಘವರ್ಷಿಣಿಯ ತುಟಿಗಳ ಸುತ್ತಲೂ ಕಾಲಹರಣ ಮಾಡುವುದನ್ನು ಮುಂದುವರೆಸಿದನು ಮತ್ತು ಶಾಸನವನ್ನು ಕೆತ್ತಿಸುವಂತೆ ನಿಧಾನವಾಗಿ ಅವಳ ಸೀರೆಯನ್ನು ಬಿಚ್ಚಿದ. ಅವಳು ಮತ್ತು ಅಪರಿಚಿತರು ಕಂಬಳಿಯಲ್ಲಿ ಸಂಭೋಗಿಸುತ್ತಾರೆ (ತಮ್ಮ ಬೆತ್ತಲೆ ದೇಹವನ್ನು ಮರೆಮಾಡಲು) ಮತ್ತು ಇಡೀ ರಾತ್ರಿ ಒಟ್ಟಿಗೆ ಮಲಗುತ್ತಾರೆ. ಮರುದಿನ, ರಾಘವರ್ಷಿಣಿ ತನ್ನ ಮೂರ್ಖತನವನ್ನು ಅರಿತು ಲೈಂಗಿಕತೆಯ ಬಗ್ಗೆ ಪಶ್ಚಾತ್ತಾಪ ಪಡುತ್ತಾಳೆ. ಆದರೆ, ಅಪರಿಚಿತರು ಅವಳನ್ನು ಸಮಾಧಾನಪಡಿಸುತ್ತಾರೆ.

 ಈ ಕೋಣೆಯಲ್ಲಿ ತಮ್ಮ ಅಸ್ತಿತ್ವದ ಬಗ್ಗೆ ಯಾವುದೇ ಕುರುಹು ಮತ್ತು ಸುಳಿವುಗಳನ್ನು ಬಿಡದೆ, ಅವರು ತಮ್ಮ ಬಟ್ಟೆಗಳನ್ನು ಧರಿಸಿ ಅಲ್ಲಿಂದ ತಪ್ಪಿಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ. ರಾಘವರ್ಷಿಣಿ ಅಪರಿಚಿತನನ್ನು ಕೇಳಿದಳು: "ನಾವು ಮುಂದೆ ಎಲ್ಲಿಗೆ ಹೋಗುತ್ತಿದ್ದೇವೆ?"

 ಅಪರಿಚಿತನು ರಾಘವರ್ಷಿಣಿಗೆ ಹೋಟೆಲ್‌ನಲ್ಲಿ ಅವನ ಬಗ್ಗೆ ವಿವರಗಳನ್ನು ಸಂಗ್ರಹಿಸಲು ಸೂಚಿಸುತ್ತಾನೆ, ಅದನ್ನು ಅವಳು ಪಾಲಿಸುತ್ತಾಳೆ.


 ಹೊಸದಿಲ್ಲಿ ವಿರೋಧ ಪಕ್ಷದ ಮನೆ:

 ಅಷ್ಟರಲ್ಲಿ ರೋಹಿತ್ ಶರ್ಮಾ ತನ್ನ ಸಹಾಯಕನಿಗೆ ಹೇಳುತ್ತಾನೆ, "ಅವರ ಸುತ್ತಲೂ ಒಬ್ಬ ದೇಶದ್ರೋಹಿ ಇದ್ದನು, ಅವನನ್ನು ಹುಡುಕುವವರೆಗೂ, ನಾನು ಸಿಂಹದಂತೆ ಘರ್ಜಿಸುತ್ತಲೇ ಇರುತ್ತೇನೆ, ಹೋಗಿ ವಿಶ್ವಜಿತ್ ತಲೆಯನ್ನು ತನ್ನಿ."

 ಆದರೆ ಸಹಾಯಕ ಹಾಗೂ ರೋಹಿತ್ ಸಿಂಗ್ ಅವರ ತಲೆಗೆ ಗುಂಡು ತಗುಲಿ ಸ್ಥಳದಲ್ಲೇ ಸಾವನ್ನಪ್ಪಿದ್ದಾರೆ. ಹಂತಕ ಜಾಕಿ. ಅಷ್ಟರಲ್ಲಿ, ಅಪರಿಚಿತರು ವಿವರಗಳನ್ನು ಪಡೆಯುವಲ್ಲಿ ಹೇಗೆ ಚುರುಕಾಗಿ ವರ್ತಿಸಬೇಕು ಎಂದು ರಾಘವರ್ಷಿಣಿಗೆ ಸೂಚಿಸುತ್ತಾರೆ. ರಿಸೆಪ್ಷನಿಸ್ಟ್ ಸಹಾಯದಿಂದ ಕೆಲವು ವಿವರಗಳನ್ನು ಪಡೆದು ಅಪರಿಚಿತರಿಗೆ ಹಸ್ತಾಂತರಿಸುತ್ತಾಳೆ.

 ಏತನ್ಮಧ್ಯೆ, ಆರಂಭದಲ್ಲಿ ರೋಹಿತ್ ಸಿಂಗ್ ಅವರ ಮಾತುಗಳನ್ನು ಕೇಳುತ್ತಿದ್ದ RAW ಏಜೆಂಟ್ ನಿರ್ದೇಶಕರೊಬ್ಬರು ಪೋಲೆಂಡ್‌ನಲ್ಲಿರುವ ರಾಮ್ ಮೋಹನ್ ಅವರ ಕಚೇರಿಗೆ ಉದ್ವಿಗ್ನರಾಗಿ ಬಂದು ಹೇಳುತ್ತಾರೆ: "ಸರ್, ನವದೆಹಲಿಯಲ್ಲಿ, ರೋಹಿತ್ ಸಿಂಗ್ ಅವರನ್ನು ಕೊಲ್ಲಲಾಯಿತು, ನಾನು ಕೋಮುವಾದಕ್ಕೆ ಹೆದರುತ್ತೇನೆ. ಗಲಭೆಗಳು."

 "ಹೌದು ಸರ್. ರೋಹಿತ್ ಸಿಂಗ್ ನನ್ನು ಕೊಂದಿದ್ದು ಕೃಷ್ಣನೇ. ಮೊದಲು ಅವನು ಅವನನ್ನು ಕೊಲ್ಲಲಿಲ್ಲ. ಆದರೆ, ಈಗ ಅವನು ತನ್ನ ಜೀವನವನ್ನು ಮುಗಿಸಿದ್ದಾನೆ. ಕೆಲವೇ ದಿನಗಳಲ್ಲಿ, ಅವನು ನವದೆಹಲಿಯ ಕಚೇರಿಗೆ ಹಿಂತಿರುಗುತ್ತಾನೆ." RAW ಏಜೆಂಟ್ ನಿರ್ದೇಶಕರು ಮುಂಬರುವ ಕೋಮು ಗಲಭೆಗಳ ಬೆದರಿಕೆಯನ್ನು ಹೇಗೆ ಪರಿಹರಿಸುವುದು ಎಂದು ಕಣ್ಣು ಮಿಟುಕಿಸುತ್ತಿರುವಾಗ, ರಾಮ್ ಮೋಹನ್ ಹೇಳುತ್ತಾರೆ: "ನೀವು ಮೊದಲು ವಿಶ್ರಾಂತಿ ಪಡೆಯಿರಿ, ಸರ್. ನಾವು ಅದನ್ನು ನಂತರ ನೋಡುತ್ತೇವೆ."

 ಅಷ್ಟರಲ್ಲಿ ಅಪರಿಚಿತರು ರಾಘವರ್ಷಿಣಿ ಅವರ ಬಳಿ ಇದ್ದ ವಿಳಾಸವನ್ನು ಎತ್ತಿಕೊಂಡು ಅವರೆಲ್ಲರನ್ನೂ ಫೋನ್ ಸಹಾಯದಿಂದ ಸಂಪರ್ಕಿಸುತ್ತಾರೆ. ರಷ್ಯಾದ ಪೋಲೀಸ್ ಮತ್ತು ಪೋಲೆಂಡ್ ಪೋಲೀಸರು ಅಪರಿಚಿತರು ನಿಲ್ಲಿಸಿದ ಕಾರನ್ನು ಕಂಡುಕೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ, ಇದು ರಾಮ್ ಮೋಹನ್ ಮತ್ತು ನಂತರ ಜಾಕಿಯ ಗಮನಕ್ಕೆ ಬರುತ್ತದೆ. ಅಪರಿಚಿತರು ಅವರು ಯಾರೊಂದಿಗೆ ಮಾತನಾಡುತ್ತಾರೋ ಅವರ ಕಚೇರಿಗೆ ಹೋದಾಗ, ಅಲ್ಲಿದ್ದ ಒಬ್ಬ ಹುಡುಗಿ ಅವನ ಹೆಸರನ್ನು "ಮಿಸ್ಟರ್ ವಿಶ್ವಜಿತ್" ಎಂದು ಕರೆಯುವ ಮೂಲಕ ಅವನನ್ನು ಸಂಪರ್ಕಿಸುತ್ತಾಳೆ.

 ಅವಳು ಅವನೊಂದಿಗೆ ಮಾತನಾಡುವಾಗ ಅವನು ಆಶ್ಚರ್ಯಚಕಿತನಾದನು, ಅವಳು ಅವನನ್ನು ಮೊದಲೇ ತಿಳಿದಿದ್ದಾಳೆ ಮತ್ತು ಅವನನ್ನು ಕೆಲವು ವಿವರಗಳನ್ನು ನೀಡಿದ MD ಬಳಿಗೆ ಕರೆದೊಯ್ಯುತ್ತಾಳೆ. ರಾಘವರ್ಷಿಣಿಯ ಬಳಿಗೆ ಹಿಂತಿರುಗಿ, ಅಪರಿಚಿತರು ಅವಳಿಗೆ ಹೇಳುತ್ತಾರೆ: "ಹುಡುಗಿ ನನ್ನನ್ನು ವಿಶ್ವಜಿತ್ ಎಂದು ಕರೆದಳು. ಹಾಗಾಗಿ, ನಾನು ಕೃಷ್ಣ ಮತ್ತು ನಾನು ವಿಶ್ವಜಿತ್. ಎಂಡಿಯಿಂದ, ನಾನು ವಿಶ್ವಜಿತ್ನ ಮೃತ ದೇಹವನ್ನು ನೋಡಿದೆ."

 "ಅವರು ವಿಶ್ವಜಿತ್ ಆಗಿದ್ದರೆ, ನೀವು ಯಾರು?" ಅವಳು ಈ ಪ್ರಶ್ನೆಯನ್ನು ಕೇಳುತ್ತಿದ್ದಂತೆ, ಅಪರಿಚಿತರು ಗೊಂದಲಕ್ಕೊಳಗಾಗುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ವಿಶ್ವ ಅವರ ಮೃತ ದೇಹವನ್ನು ಇರಿಸಲಾಗಿದ್ದ ನವದೆಹಲಿಗೆ ಹಿಂತಿರುಗಲು ನಿರ್ಧರಿಸುತ್ತಾರೆ. ಅವರು ನವದೆಹಲಿಯನ್ನು ತಲುಪಲು ನಕಲಿ ಪಾಸ್‌ಪೋರ್ಟ್ ಅನ್ನು ಬಳಸುತ್ತಾರೆ, ಅಲ್ಲಿ ಅವರು ಚುರುಕಾಗಿ ವರ್ತಿಸುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಹೇಗಾದರೂ ಆಸ್ಪತ್ರೆಗಳನ್ನು ತಲುಪಲು ನಿರ್ವಹಿಸುತ್ತಾರೆ. ಅಲ್ಲಿ, ಅವನು ವೈದ್ಯರಿಗೆ ಲಂಚ ಕೊಟ್ಟು, ಶವಾಗಾರದಲ್ಲಿ "ವಿಶ್ವಜಿತ್‌ನ ಮೃತ ದೇಹವು ನಾಪತ್ತೆಯಾಗಿದೆ" ಎಂದು ಕಂಡುಹಿಡಿಯುತ್ತಾನೆ.

 "ಈ ಮೃತ ದೇಹವನ್ನು ಈಗಾಗಲೇ ಕೆಲವು ಜನರು ಹಿಂದಕ್ಕೆ ತೆಗೆದುಕೊಂಡು ಹೋಗಿದ್ದರು. ಯಾವುದೇ ಅನುಮತಿಯಿಲ್ಲದೆ ನೀವು ಈ ಆಸ್ಪತ್ರೆಗೆ ಹೇಗೆ ಪ್ರವೇಶಿಸಿದ್ದೀರಿ? ನೀವು ರಿಜಿಸ್ಟರ್‌ನಲ್ಲಿ ಸಹಿ ಹಾಕಿದ್ದೀರಾ?"

 ಅಪರಿಚಿತರು ಹೇಳುತ್ತಾರೆ: "ನಾನು ತಕ್ಷಣ ರಿಜಿಸ್ಟರ್ ಅನ್ನು ಹರಿದು ಹೋಗುತ್ತೇನೆ." ಅವನು ವೈದ್ಯನನ್ನು ಥಳಿಸುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ರಾಘವರ್ಷಿಣಿಯನ್ನು ಭೇಟಿಯಾಗುತ್ತಾನೆ, ಅವರೂ ಸಹ ಭಾರತಕ್ಕೆ ಬಂದಿದ್ದಾರೆ (ದೀರ್ಘ ಸಮಯದ ನಂತರ). ಅವಳ ಸಹಾಯದಿಂದ ರೋಹಿತ್ ಸಿಂಗ್ ಬಗ್ಗೆ ತಿಳಿಯುತ್ತದೆ. ಮನೆಯಲ್ಲಿ ಅವರನ್ನು ಹುಡುಕುತ್ತಾ ಹೋದಾಗ ಅವರ ಸಾವಿನ ವಿಷಯ ತಿಳಿಯಿತು.

 ಅಷ್ಟರಲ್ಲಿ ರಾಘವರ್ಷಿಣಿಯವರು ಹತ್ತಿರದಲ್ಲಿದ್ದ ದಿನಪತ್ರಿಕೆಯನ್ನು ನೋಡಿ ಅಪರಿಚಿತರನ್ನು ಕೇಳಿದರು, "ಈ ಸುದ್ದಿಯಲ್ಲಿ ಏನಿದೆ?"

 "ಮೂರು ವಾರಗಳ ಹಿಂದೆ, ದೋಣಿಯಲ್ಲಿದ್ದಾಗ ಉಕ್ರೇನ್ ಕಪ್ಪು ಸಮುದ್ರದಲ್ಲಿ ಒಬ್ಬರು ಆತ್ಮಹತ್ಯೆಗೆ ಬಂದರು. ಆ ವ್ಯಕ್ತಿ ರೋಹಿತ್ ಸಿಂಗ್-ಗೆ ಎರಡು ಬಾರಿ ಗುಂಡು ಹಾರಿಸಿದ್ದಾನೆ. ಆಗ ನಾನು ಹೋಗಿ ಅವನ ಮೇಲೆ ಕೊಲೆ ಮಾಡಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿದೆ."

 ಇದನ್ನು ಕೇಳಿದ ರಾಘವರ್ಷಿಣಿ ಆಘಾತಕ್ಕೊಳಗಾಗುತ್ತಾಳೆ ಮತ್ತು "ಅವಳು ಕೊಲೆಗಡುಕನೊಂದಿಗೆ ಬದುಕಬೇಕೇ?" ಅಪರಿಚಿತರು ಕಾರನ್ನು ಓಡಿಸುತ್ತಿದ್ದಂತೆ ಪೊಲೀಸ್ ಕಾರು ಅವರನ್ನು ಮೀರಿಸುತ್ತದೆ. ವಾಂಟೆಡ್ ಲಿಸ್ಟ್‌ನಲ್ಲಿರುವ ಕೃಷ್ಣ ಎಂಬ ಹೆಸರಿನಲ್ಲಿರುವ ರಾಘವರ್ಷಿಣಿ ಮತ್ತು ಅಪರಿಚಿತ ಇಬ್ಬರನ್ನೂ ಹಿಡಿಯಲು ಪೊಲೀಸರನ್ನು ಕೇಳಲಾಗುತ್ತದೆ. ರಾಘವರ್ಷಿಣಿ ತನ್ನನ್ನು ಬಿಟ್ಟು ಹೋಗುವಂತೆ ಅಪರಿಚಿತನನ್ನು ಬೇಡಿಕೊಂಡಾಗ, ಅವನು ಅವಳಿಗೆ ಹೇಳುತ್ತಾನೆ: "ನಮ್ಮ ಫೋಟೋ ತೆಗೆದವರೂ ರೋಹಿತ್ ಸಿಂಗ್ನನ್ನು ಕೊಂದವರೂ ಒಂದೇ, ನಾವು ಇಲ್ಲಿದ್ದರೆ, ಅವರು ನಮ್ಮನ್ನೂ ಕೊಲ್ಲುತ್ತಾರೆ, ನಾನು ನಿನ್ನನ್ನು ಎಲ್ಲೋ ಡ್ರಾಪ್ ಮಾಡುತ್ತೇನೆ. ಆದರೆ, ಇಲ್ಲಿ ವಾಸಿಸಬಾರದು."

 ಏತನ್ಮಧ್ಯೆ, ಭಾರತೀಯ ಪೊಲೀಸರು ಸಂಪೂರ್ಣ ಯೋಜನೆಯನ್ನು ಹಾಳು ಮಾಡಿದ್ದಾರೆ ಎಂದು ರಾಮ್ ಮೋಹನ್ ವಿಷಾದಿಸಿದರು, ಅವರು ಅಪರಿಚಿತರ ವಿರುದ್ಧ ಪಿತೂರಿ ಮಾಡಿದ್ದಾರೆ. ಎರಡು ಗುಂಪುಗಳಾಗಿ ಬೇರ್ಪಡಿಸುವ ಮೂಲಕ ಅಪರಿಚಿತರನ್ನು ಅನುಸರಿಸಲು ಅವನು ತನ್ನ ತಂಡಕ್ಕೆ ಸೂಚಿಸುತ್ತಾನೆ. ಅಷ್ಟರಲ್ಲಿ ರಾಘವರ್ಷಿಣಿ ಫರಿದಾಬಾದ್‌ಗೆ ಹೋಗಿ ಅಲ್ಲಿ ತನ್ನ ಸ್ನೇಹಿತನೊಬ್ಬನ ಪರಿಚಯ ಮಾಡಿಕೊಂಡು ಅಲ್ಲಿಯೇ ಇರುತ್ತಾಳೆ. ಅವಳು ಅಪರಿಚಿತನನ್ನು ಸಂಪರ್ಕಿಸುತ್ತಿದ್ದಂತೆ, ರಾಮ್ ಮೋಹನ್ ಅವಳ ಸ್ಥಳವನ್ನು ಪತ್ತೆಹಚ್ಚುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಇಡೀ ಸ್ಥಳವನ್ನು ಸುತ್ತುವರಿಯಲು ಅವನ ತಂಡವನ್ನು ಕೇಳುತ್ತಾನೆ.

 ಸೂಚನೆಯಂತೆ, ಜಾಕಿ ಕೂಡ ಅಲ್ಲಿಗೆ ಹೋಗುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಸ್ಟ್ರೇಂಜರ್ ಎಲ್ಲರಿಗೂ ದುಃಖವನ್ನು ಉಂಟುಮಾಡಿದ ಬಗ್ಗೆ ವಿಷಾದಿಸುತ್ತಾನೆ. ಪೊಲೀಸರು ಮತ್ತು ಸೇನೆಯು ಇಡೀ ಸ್ಥಳವನ್ನು ಸುತ್ತುವರೆದಿದ್ದರಿಂದ, ಅಪರಿಚಿತರು ತಮ್ಮ ಜೀವ ಭಯದಿಂದ ಭೂಗತರಾಗಲು ರಾಘವರ್ಷಿಣಿ ಮತ್ತು ಅವರ ಮಾಲೀಕರನ್ನು ಕೇಳಿದರು.

 ಅಪರಿಚಿತರು LAW-80 ಸಹಾಯದಿಂದ ಟ್ಯಾಂಕರ್ ಅನ್ನು ಸ್ಫೋಟಿಸಲು ನಿರ್ವಹಿಸುತ್ತಾರೆ. ರಾಘವರ್ಷಿಣಿ ಒಬ್ಬ ಹಂತಕನನ್ನು ನೋಡುತ್ತಾಳೆ, ಅವರನ್ನು ಗುರಿಯಾಗಿಸಿಕೊಂಡು ಅದರ ಬಗ್ಗೆ ಅಪರಿಚಿತನಿಗೆ ಎಚ್ಚರಿಕೆ ನೀಡುತ್ತಾಳೆ. ಹೊಗೆಯು ಮನೆಯನ್ನು ಮರೆಮಾಡುತ್ತಿದ್ದಂತೆ, ಅಪರಿಚಿತರು ಏಕಾಂತ ರಸ್ತೆಯೊಳಗೆ ಹೋಗುತ್ತಾರೆ, ಅಲ್ಲಿ ಹಂತಕನು ಅವನನ್ನು ಶೂಟ್ ಮಾಡಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸುತ್ತಾನೆ. ಮರೆಮಾಚಲು ಹುಲ್ಲು ಇದ್ದುದರಿಂದ ಅಪರಿಚಿತರು ಹಂತಕನನ್ನು ಗೊಂದಲಗೊಳಿಸಲು ಹದ್ದಿಗೆ ಗುಂಡು ಹಾರಿಸುವಂತೆ ನಟಿಸುತ್ತಾರೆ. ಅಪರಿಚಿತರು ಅಡಗಿಕೊಂಡಾಗ ಅವರು ಕೈಬಂದೂಕವನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ. ಎಡಭಾಗದಿಂದ ಅಡಗಿಕೊಂಡು, ಅವನು ಹಂತಕನನ್ನು ಗುಂಡು ಹಾರಿಸುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಅವನನ್ನು ಕೇಳಿದನು: "ನಿಮ್ಮೊಂದಿಗೆ ಯಾರು ಬಂದಿದ್ದಾರೆ? ನನಗೆ ಹೇಳು." ಎಂದು ಪ್ರಶ್ನಿಸಿದಾಗ ಕತ್ತು ಹಿಸುಕಿ ಕೊಂದರು.

 ಅವರು ಹೇಳುತ್ತಾರೆ, "ನಾನೂ ನಿಮ್ಮಂತೆಯೇ. ಬೇರೆ ಬೇರೆ ದೇಶಗಳಲ್ಲಿ ಬೇರೆ ಬೇರೆ ಹೆಸರಿನಲ್ಲಿ ಕೆಲಸ ಮಾಡುತ್ತೇನೆ" ಮತ್ತು ಮೈಲಿಗಲ್ಲು ಬಗ್ಗೆ ಹೇಳುತ್ತಾರೆ. ಹಂತಕನು ಮರಣಹೊಂದಿದನು ಮತ್ತು ಅಪರಿಚಿತನು ತಾನು RAW ಏಜೆಂಟ್‌ನೊಂದಿಗೆ ಒಟ್ಟಿಗೆ ಕೆಲಸ ಮಾಡಿದ್ದಾನೆಂದು ಅರಿತುಕೊಂಡನು. ಅಪರಿಚಿತರು ರಾಘವರ್ಷಿಣಿಯನ್ನು ಅವರ ಕಾರಿನಲ್ಲಿ ಕಳುಹಿಸಿ ಹೊಸ ಜೀವನವನ್ನು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಲು ವಿನಂತಿಸುತ್ತಾರೆ, ಅವಳಿಗೆ ಹಣವನ್ನು ನೀಡುತ್ತಾರೆ. ಅಪರಿಚಿತರು ಹಂತಕನ ಬ್ಯಾಗ್‌ನಲ್ಲಿ ಫೋನ್ ಅನ್ನು ನೋಡುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಕರೆಗಳಿಗೆ ರಾಮ್ ಮೋಹನ್ ಉತ್ತರಿಸಿದ್ದಾರೆ.

 "ಹಲೋ. ಯಾರು ಮಾತನಾಡುತ್ತಿದ್ದಾರೆ?" ಅಪರಿಚಿತನ ಧ್ವನಿಯನ್ನು ಕೇಳಿದ ರಾಮ್ ಮೋಹನ್ ಗಾಬರಿಗೊಂಡರು ಮತ್ತು RAW ಏಜೆಂಟ್ ನಿರ್ದೇಶಕರು ಫೋನ್ ಅನ್ನು ಧ್ವನಿವರ್ಧಕದಲ್ಲಿ ಹಾಕಲು ಹೇಳಿದರು.

 ರಾಮ್ ಮೋಹನ್ ಹೇಳುತ್ತಾರೆ: "ಕೃಷ್ಣಾ. ನೀವು ಮೊದಲು ನವದೆಹಲಿಯ RAW ಪ್ರಧಾನ ಕಛೇರಿಗೆ ಬನ್ನಿ. ಇಲ್ಲದಿದ್ದರೆ, ಇದು ಮುಂದುವರಿಯಬಹುದು."

 "ನಾನು ಸಾಯುವವರೆಗೂ, ಇದು ಆಗುವುದೇ?"

 "ನೀವು ಸಮಸ್ಯೆಯನ್ನು ಹೇಳಿದಾಗ ಮಾತ್ರ ನಾವು ಅದನ್ನು ಸರಿಯಾಗಿ ಪರಿಹರಿಸಬಹುದು! ಅದನ್ನು ಮೊದಲು ಹೇಳು. ಸಾಧ್ಯವಾದರೆ ರಾಘವರ್ಷಿಣಿಯವರನ್ನೂ ಸಂಪರ್ಕಿಸಿ ಹೇಳು." ರಾಮ್ ಮೋಹನ್ ಈ ರೀತಿ ಹೇಳುತ್ತಿದ್ದಂತೆ ಅಪರಿಚಿತರು ಆಕೆ ಸಾವನ್ನಪ್ಪಿದ್ದಾಳೆ ಎಂದು ಉತ್ತರಿಸಿದರು.

 "ಏನಾಯಿತು? ಹೇಗೆ?"

 "ಅದು ಬಿಡು. ಇಂದು ಸಂಜೆ 5:30 PM ರ ಸುಮಾರಿಗೆ ನವದೆಹಲಿಯಲ್ಲಿ, ನಿಮ್ಮ ಕೋಟ್ ಸೂಟ್‌ಗಳನ್ನು ತೆಗೆದು ಅಲ್ಲಿ ನಿಲ್ಲಿ. ನಿಮ್ಮ ಪುರುಷರು ಅಲ್ಲಿ ಇರಬಾರದು." ಅಪರಿಚಿತರು ಏನೋ ಮಾಡಿದ್ದಾರೆ ಎಂದು ರಾಮ್ ಮೋಹನ್ ಭಾವಿಸಿದ್ದಾರೆ. ಆದರೆ, ಅಪರಿಚಿತ ತನ್ನ ಜೀವನದಲ್ಲಿ ನಡೆದದ್ದೆಲ್ಲವನ್ನೂ ಮರೆತಿದ್ದಾನೆ ಎಂಬುದು ಅವನಿಗೆ ತಿಳಿದಿಲ್ಲ.

 ರಾಮ್ ಮೋಹನ್ ತನ್ನ ಜನರಿಗೆ ಇಡೀ ಸ್ಥಳವನ್ನು ಸುತ್ತುವರಿಯಲು ಸೂಚಿಸುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು RAW ಏಜೆಂಟ್ ನಿರ್ದೇಶಕನು ಕೃಷ್ಣನನ್ನು (ಅಪರಿಚಿತ) ಮರಳಿ ಕರೆತರುವಂತೆ ವಿನಂತಿಸುತ್ತಾನೆ. ಆದಾಗ್ಯೂ, ಇದು ಅಸಾಧ್ಯ ಎಂದು ಅವರು ಹೇಳುತ್ತಾರೆ.

 ಸುತ್ತಮುತ್ತ ಎಲ್ಲೋ ಅಡಗಿಕೊಂಡು, ಅಪರಿಚಿತರು ರಾಮ್ ಮೋಹನ್ ಅವರನ್ನು ನೋಡುತ್ತಾ, "ನೀವು ನಿಮ್ಮ ಪುರುಷರೊಂದಿಗೆ ಬಂದಿದ್ದೀರಾ? ನಾನು ನಿಮ್ಮನ್ನು ಒಬ್ಬರೇ ಬರಲು ಹೇಳಿದೆ, ಸರಿ? ನಾನು ಹೊರಡುತ್ತೇನೆ" ಎಂದು ಕೇಳಿದನು. ಟ್ರ್ಯಾಕರ್ ಸಹಾಯದಿಂದ, ಅಪರಿಚಿತರು ರಾಮ್ ಅನ್ನು ಟ್ರ್ಯಾಕ್ ಮಾಡುತ್ತಾರೆ. ಆದರೆ, ಇತರ ಕೆಲವು ರಹಸ್ಯ ಅಧಿಕಾರಿಗಳು ಹೊಸ ದೆಹಲಿ ಅಂತರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ವಿಮಾನ ನಿಲ್ದಾಣದಲ್ಲಿ ಕೆಲವು ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ರವಾನಿಸುತ್ತಾರೆ, ಇದು ಭಾರತೀಯ ಸೇನೆಯ ಸೂಚನೆಗಳ ಪ್ರಕಾರ ಹೆಚ್ಚಿನ ಎಚ್ಚರಿಕೆಯನ್ನು ಹೊಂದಿದೆ.


 ಹತ್ತಿರದ ಪೊಲೀಸ್ ಭದ್ರತೆ ಮತ್ತು NIA ಅಧಿಕಾರಿಯ ವ್ಯಾನ್‌ಗೆ ಎಚ್ಚರಿಕೆ ನೀಡುವುದು. ರಾಮ್ ಮೋಹನ್ ಕತ್ತಲ ಕೋಣೆಯಲ್ಲಿ ತನ್ನ ಗನ್‌ನಿಂದ ಅಪರಿಚಿತರನ್ನು ಹುಡುಕುತ್ತಿರುವಾಗ, ಅಪರಿಚಿತರು ಅವನನ್ನು ಬಂದೂಕಿನಿಂದ ಹಿಡಿದುಕೊಂಡು ಬಂದೂಕನ್ನು ಪಕ್ಕಕ್ಕೆ ಎಸೆಯಲು ಕೇಳುತ್ತಾರೆ. ಅವನು ರೆಬೆಕ್ಕಾ ಕಡೆಗೆ ತಿರುಗಿ ಅವಳನ್ನು ಕೇಳಿದನು: "ನೀನು ಮೈಲಿಗಲ್ಲು?"

 "ನೀವು ಎಲ್ಲವನ್ನೂ ಮರೆತಿದ್ದೀರಾ? ನೀವು ನಮ್ಮೊಂದಿಗೆ ಕೆಲಸ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದೀರಾ?"

 ಅಪರಿಚಿತರು ಅವನನ್ನು ಕೇಳಿದರು: "ಹಾಗಾದರೆ, ನಾನು ಯಾರು?"

 "ನೀವು ವಿಶ್ವಜಿತ್. NIA ಏಜೆಂಟ್ ಗೂಢಚಾರಿ ಮತ್ತು ಮಾಜಿ RAW ಏಜೆಂಟ್, ಭಾರತೀಯ ಸೇನೆಯಿಂದ ನೇಮಕಗೊಂಡವರು. ನೀವು 40 ಕೋಟಿ ರೂಪಾಯಿಗಳೊಂದಿಗೆ ಪರಾರಿಯಾದಿರಿ. ನಿಮಗೆ ನಿಖರವಾಗಿ ಏನಾಯಿತು ಎಂದು ಹೇಳಿ!"

 "ನೀವು ನನ್ನನ್ನು ಏಕೆ ಕೊಲ್ಲಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸುತ್ತಿದ್ದೀರಿ? ರೋಹಿತ್ ಸಿಂಗ್ ಅವರನ್ನು ಕೊಲ್ಲಲು ನನ್ನನ್ನು ಏಕೆ ಕಳುಹಿಸಿದ್ದೀರಿ?" ಎಂದು ಕೇಳುತ್ತಿದ್ದಂತೆಯೇ ರಾಮ್‌, "ನೀನು ನನ್ನ ಜೊತೆ ಆಟವಾಡುತ್ತಿದ್ದೀಯಾ? ರೋಹಿತ್‌ ಸಿಂಗ್‌ನನ್ನು ಹತ್ಯೆ ಮಾಡಲು ನಿನ್ನನ್ನು ಏಕೆ ಕಳುಹಿಸಲು ಬಯಸಿದ್ದೆವು? ಅವಳು ನನಗೆ ಸಾಕು, ಸರಿ? ಮೂರು ವಾರಗಳ ಹಿಂದೆ ರೋಹಿತ್ ಸಿಂಗ್ ಸತ್ತಿದ್ದಾನೆ. ಅವನ ಪಕ್ಷದ ನಾಯಕರೇ ಕೊಲೆ ಮಾಡಿದ್ದಾರೆ. ಅವನು." ಆದಾಗ್ಯೂ ರಾಮ್ ಮೋಹನ್ ಸುಳ್ಳು ಹೇಳುತ್ತಿದ್ದಾರೆಂದು ರೆಬೆಕಾ ಅರಿತುಕೊಂಡಳು ಮತ್ತು ವಿಶ್ವಜಿತ್‌ನ ಜೀವನದ ಬಗ್ಗೆ ಚಿಂತಿಸುತ್ತಾಳೆ.

 "ರೋಹಿತ್ ಸಿಂಗ್ ನನ್ನು ಕೊಲ್ಲಲು ನಾವು ನಿನ್ನನ್ನು ಕಳುಹಿಸಿಲ್ಲ. ಮಿಥಾನ್ ಕೋಟ್ ನಲ್ಲಿ ನಿಜವಾಗಿ ಏನಾಯಿತು ಹೇಳು!" ಅದರ ಬಗ್ಗೆ ತನಗೆ ಏನೂ ತಿಳಿದಿಲ್ಲ ಎಂದು ವಿಶ್ವಜಿತ್ ಹೇಳುತ್ತಿದ್ದಂತೆ, ರಾಮ್ ಮೋಹನ್ ಆ ಅಂಶವನ್ನು ಒಪ್ಪಿಕೊಳ್ಳಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗಲಿಲ್ಲ ಮತ್ತು ತಾನು ಸೋತಿದ್ದೇನೆ ಎಂದು ಹೇಳುತ್ತಾರೆ. ಹೆಚ್ಚುವರಿಯಾಗಿ, ಅವರು ಮಿಥಾನ್‌ಕೋಟ್‌ನಿಂದ ಮುಹಮ್ಮದ್ ಅಮೀರ್‌ನನ್ನು ಕರೆತಂದಿದ್ದಾರೆ ಎಂದು ಆರೋಪಿಸಿದರು ಮತ್ತು ರೋಹಿತ್ ಸಿಂಗ್ ಅವರೊಂದಿಗೆ ಸಭೆಯ ಮೈತ್ರಿಯನ್ನು ಏರ್ಪಡಿಸಿದರು. ಆಪರೇಷನ್ ಮೈಲಿಗಲ್ಲು ಹಾಳು ಮಾಡಿದ್ದು ಇವರೇ. ಈತನೇ ರೋಹಿತ್ ಸಿಂಗ್ ಹತ್ಯೆಗೆ ದೋಣಿಯನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಂಡು ಹೋಗಿದ್ದ. ಮತ್ತು ಅವರು ಅವನೊಂದಿಗೆ ಹೆಚ್ಚಿನ ಸಂಪರ್ಕವನ್ನು ಹೊಂದಿರಲಿಲ್ಲ.

 ರೋಹಿತ್‌ ಸಿಂಗ್‌ನನ್ನು ಗನ್‌ಪಾಯಿಂಟ್‌ನಲ್ಲಿ ಹಿಡಿದಿಟ್ಟುಕೊಳ್ಳುವುದು ಮತ್ತು ಉಕ್ರೇನ್‌ನ ಕಪ್ಪು ಸಮುದ್ರದಲ್ಲಿ ಕೆಲವು ಮಕ್ಕಳನ್ನು ನೋಡುವುದು, ರೋಹಿತ್ ಸಿಂಗ್‌ಗೆ ಗುಂಡು ಹಾರಿಸದೆ ಸ್ಥಳದಿಂದ ಪರಾರಿಯಾಗುವುದನ್ನು ವಿಶ್ವಜಿತ್ ತನ್ನ ಹಿಂದಿನದನ್ನು ನೆನಪಿಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾನೆ. ಆದರೆ, ಎರಡು ಗುಂಡೇಟಿನ ಗಾಯಗಳೊಂದಿಗೆ ಸಮುದ್ರದಿಂದ ಕೆಳಗೆ ಬಿದ್ದಿದ್ದಾನೆ. ರಾಮ್ ಮೋಹನ್ ಅವರನ್ನು ಕೇಳಿದರಂತೆ: "ನಿಮಗೆ ಈಗ ಎಲ್ಲವೂ ನೆನಪಿದೆಯೇ?"

 "ಇನ್ನು ಮುಂದೆ ನಾನು ಈ ಕೆಲಸವನ್ನು ಮಾಡುವುದಿಲ್ಲ." ಇದಕ್ಕೆ ರಾಮ್ ಮೋಹನ್ ಆಕ್ಷೇಪ ವ್ಯಕ್ತಪಡಿಸಿದ ಮತ್ತು ಅಪರಿಚಿತರು ಹೇಳುತ್ತಾರೆ: "ಕೃಷ್ಣ ಎರಡು ವಾರಗಳ ಹಿಂದೆ ಸತ್ತಿದ್ದಾನೆ, ಇದನ್ನು ಎಲ್ಲರಿಗೂ ತಿಳಿಸಿ, ನನ್ನನ್ನು ಹುಡುಕಲು ಎಂದಿಗೂ ಪ್ರಯತ್ನಿಸಬೇಡಿ, ಯಾರಾದರೂ ನನ್ನ ಹಿಂದೆ ಬಂದರೆ, ನಾನು ನಿನ್ನನ್ನು ಹಿಂಬಾಲಿಸಿ ಕೊಲೆ ಮಾಡುತ್ತೇನೆ." ವಿಶ್ವಜಿತ್ ಕೋಪದಿಂದ ಅವನನ್ನು ದಿಟ್ಟಿಸುತ್ತಾನೆ, ಇದನ್ನು ಹೇಳಿದ ನಂತರ ಯಾರಿಗೂ ಹಾನಿಯಾಗದಂತೆ ಸ್ಥಳದಿಂದ ಹೊರಟುಹೋದನು. ಸೆಕ್ಯೂರಿಟಿಗಳು ಒಳಗೆ ಬಂದು ಅವನನ್ನು ಕೊಲ್ಲಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸುತ್ತಿದ್ದಂತೆ, ಅಪರಿಚಿತರು ಅವರನ್ನು ಕ್ರೂರವಾಗಿ ಹೊಡೆದು ಸಾಯಿಸುತ್ತಾರೆ.

 ಅವರಲ್ಲಿ ಒಬ್ಬರು ಕೆಳಮುಖದಿಂದ ಗುಂಡು ಹಾರಿಸುತ್ತಿದ್ದಂತೆ, ವಿಶ್ವಜಿತ್ ಇನ್ನೊಬ್ಬ ವ್ಯಕ್ತಿಯನ್ನು ಕೆಳಗೆ ತಳ್ಳುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಇನ್ನೊಬ್ಬ ವ್ಯಕ್ತಿಯ ಭುಜದಲ್ಲಿ ಕುಳಿತು ಭದ್ರತೆಯನ್ನು ಶೂಟ್ ಮಾಡುತ್ತಾನೆ. ಅವನು ಹಾರುವ ಮೂಲಕ ಇತರ ಮನುಷ್ಯನಿಗೆ ತಲೆಹೊಟ್ಟು ಮಾಡುತ್ತಾನೆ. ವಿಶ್ವಜಿತ್ ಹೊರಗೆ ಹೋದಾಗಿನಿಂದ, ರಾಮ್ ಮೋಹನ್ ತನ್ನ ಬಂದೂಕನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಂಡು ಹೊರಗೆ ಬರುತ್ತಾನೆ, ಆದರೆ ಇನ್ನೊಬ್ಬ ಹಂತಕನ ಗುಂಡಿಗೆ ಬಲಿಯಾಗುತ್ತಾನೆ.

 "ಕೆಲಸ ಮುಗಿದಿದೆ ಸಾರ್," ಹಂತಕನು ಯಾರಿಗಾದರೂ ಹೇಳಿದನು, ಅವನು ಬೇರೆ ಯಾರೂ ಅಲ್ಲ, RAW ಏಜೆಂಟ್ ನಿರ್ದೇಶಕ. ರಾಮ್ ಮೋಹನ್ ಅವರ ಅವಿಧೇಯತೆಯಿಂದಾಗಿ ಅವರು ಈ ಹತ್ಯೆ ಮಾಡಿದ್ದರು. ನಿರ್ದೇಶಕರು ಈಗ RAW ಏಜೆಂಟ್‌ಗೆ ಹೇಳುತ್ತಾರೆ: "ಸರ್. ಆಪರೇಷನ್ ಮೈಲಿಗಲ್ಲು ನಿಲ್ಲಿಸೋಣ. ಇದು ತುಂಬಾ ದುಬಾರಿಯಾಗಿದೆ."

 "ಮುಂದೆ ಏನು?"

 ಇನ್ನೊಂದು ಕಡತವನ್ನು ತೋರಿಸುತ್ತಾ, RAW ಏಜೆಂಟ್ ಡೈರೆಕ್ಟರ್ ಹೇಳುತ್ತಾರೆ: "ಅವನು ಮುಹಮ್ಮದ್ ಅಮೀರ್, ನಾವು ಅವನನ್ನು ಹಿಂಬಾಲಿಸಬೇಕು ಮತ್ತು ಅವನನ್ನು ಹಿಡಿಯಬೇಕು. ಅವನು ಭಾರತದ ವಿವಿಧ ಭಾಗಗಳಲ್ಲಿ ದಾಳಿ ಮಾಡಲು ಯೋಜಿಸಿದ್ದರಿಂದ. ಈ ಕಾರ್ಯಾಚರಣೆಯೊಂದಿಗೆ ನಮಗೆ ಉತ್ತಮ ಸ್ಕೋಪ್ ಇದೆ."


 ಕೆಲವು ತಿಂಗಳ ನಂತರ:

 ಮಾಸ್ಕೋ:

 ಏತನ್ಮಧ್ಯೆ, ವಿಶ್ವಜಿತ್ ಮಾಸ್ಕೋಗೆ ಹೋಗುತ್ತಾನೆ, ಕೆಲವು ತಿಂಗಳುಗಳ ನಂತರ ರಾಘವರ್ಷಿಣಿಯನ್ನು ಹುಡುಕುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಅಂತಿಮವಾಗಿ ಅವಳು ಸೆಕೆಂಡ್ ಹ್ಯಾಂಡ್ ಬೈಕುಗಳು ಮತ್ತು ಕಾರುಗಳನ್ನು ಮಾರಾಟ ಮಾಡುವುದನ್ನು ಅವನು ಕಂಡುಕೊಂಡನು. ಅವನು ತನ್ನ ಹೆಸರನ್ನು ಕರೆಯುತ್ತಿದ್ದಂತೆ, ಅವಳು ಅವನೊಂದಿಗೆ ಮಾತನಾಡಲು ಪದಗಳಿಲ್ಲ ಮತ್ತು ಭಾವನಾತ್ಮಕವಾಗಿ ಅವನನ್ನು ಅಪ್ಪಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾಳೆ, ಅವಳ ಕಣ್ಣುಗಳಲ್ಲಿ ಸ್ವಲ್ಪ ನೀರು ತುಂಬುತ್ತದೆ.

 ಅವಳು ಅವನಿಗೆ ಬಹಿರಂಗಪಡಿಸುತ್ತಾಳೆ: "ಅಂಗಡಿಯಲ್ಲಿ ನಿಮಗಾಗಿ ಒಂದು ಒಳ್ಳೆಯ ಸುದ್ದಿ, ನನ್ನ ಪ್ರಿಯತಮೆ, ನಾನು ನಿಮ್ಮ ಮಗುವಿಗೆ ಗರ್ಭಿಣಿಯಾಗಿದ್ದೇನೆ." ಅವಳ ಈ ಸುದ್ದಿಯನ್ನು ಕೇಳಿ ವಿಶ್ವಜಿತ್‌ಗೆ ಹೆಚ್ಚು ಸಂತೋಷವಾಯಿತು.

 ಎಪಿಲೋಗ್:

 ಅಮೇರಿಕನ್ ಸ್ಪೈ ಥ್ರಿಲ್ಲರ್ ಚಲನಚಿತ್ರ ದಿ ಬೌರ್ನ್ ಐಡೆಂಟಿಟಿಯಿಂದ ನಿರರ್ಗಳವಾಗಿ ಸ್ಫೂರ್ತಿ ಪಡೆದ ಈ ಕಥೆಯು ಯೋಜಿತ ಟ್ರೈಲಾಜಿಯಲ್ಲಿ ಮೊದಲ ಕಂತಾಗಿದೆ. ಕಥೆಯು ಇನ್ನೂ ಎರಡು ಅಧ್ಯಾಯಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿರುತ್ತದೆ- ಏಜೆಂಟ್: ಆನ್ ಡ್ಯೂಟಿ ಅಧ್ಯಾಯ 2 ಮತ್ತು ಏಜೆಂಟ್: ಆನ್ ಕಾಲ್ ಅಧ್ಯಾಯ 3.


Rate this content
Log in

Similar kannada story from Action