Adhithya Sakthivel

Crime Thriller Others

4  

Adhithya Sakthivel

Crime Thriller Others

ದೈತ್ಯಾಕಾರದ ಮನಸ್ಸು

ದೈತ್ಯಾಕಾರದ ಮನಸ್ಸು

8 mins
403


ಸೂಚನೆ: ಈ ಕಥೆಯು ಲೇಖಕರ ಕಾಲ್ಪನಿಕ ಕಥೆಯನ್ನು ಆಧರಿಸಿದೆ. ಇದು ಯಾವುದೇ ಐತಿಹಾಸಿಕ ಉಲ್ಲೇಖಗಳು ಅಥವಾ ನಿಜ ಜೀವನದ ಘಟನೆಗಳಿಗೆ ಅನ್ವಯಿಸುವುದಿಲ್ಲ. ಇದು ನನ್ನ ಹಿಂದಿನ ಕಥೆಯಾದ ದಿ ಇವಿಲ್ ಮಾನ್‌ಸ್ಟರ್‌ನ ಮುಂದುವರಿದ ಭಾಗವಾಗಿದೆ.


 ಜುಲೈ 15, 2016


 ಬೂಲುವಂಪಟ್ಟಿ, ಕೊಯಮತ್ತೂರು


 ಸಿರುವಣಿ ನದಿ ಎಂಬ ಪುಟ್ಟ ಜಾಗದಲ್ಲಿ ನಾಲ್ಕೈದು ಚಿಕ್ಕ ಮಕ್ಕಳು ಆಟವಾಡುತ್ತಿದ್ದಾಗ ಅವರಲ್ಲಿ ಒಬ್ಬರು ಆ ನದಿಯಲ್ಲಿ ಏನೋ ತೇಲುತ್ತಿರುವುದನ್ನು ಕಂಡರು. ಅದು ಏನೆಂದು ನೋಡಲು ಹತ್ತಿರ ಹೋಗಿ ನೋಡಿದಾಗ 16 ಅಥವಾ 18 ವರ್ಷದ ಹುಡುಗಿಯ ಶವ ಯಾವುದೇ ಡ್ರೆಸ್ ಇಲ್ಲದೆ ತೇಲುತ್ತಿತ್ತು.


 ಕೂಡಲೇ ಗಾಬರಿಗೊಂಡ ಬಾಲಕರು ಪೊಲೀಸರಿಗೆ ಮಾಹಿತಿ ನೀಡಿದ್ದಾರೆ. ಆದರೆ ಅಂದು ತಮಿಳುನಾಡು ಆಧುನೀಕರಣಗೊಳ್ಳುತ್ತಿದ್ದ ಕಾರಣ ಪೊಲೀಸರಿಗೆ ಬೆಚ್ಚಿ ಬೀಳಲಿಲ್ಲ. ಆ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಬಹಳಷ್ಟು ಪಬ್‌ಗಳು, ನೈಟ್‌ಕ್ಲಬ್‌ಗಳು ಮತ್ತು ಸೆಕ್ಸ್ ವರ್ಕರ್‌ಗಳು ಜನಪ್ರಿಯವಾಗುತ್ತಿದ್ದವು. ಆ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಲೈಂಗಿಕ ಕಾರ್ಯಕರ್ತೆಯರು ತೊಂದರೆಗೆ ಸಿಲುಕುವುದು ಸಾಮಾನ್ಯವಾಗಿತ್ತು.


 ಪೊಲೀಸರು ಸಾಕಷ್ಟು ಕ್ರಮ ಕೈಗೊಂಡರೂ ಸಂಪೂರ್ಣವಾಗಿ ತಡೆಯಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗಲಿಲ್ಲ. ಇನ್ಸ್‌ಪೆಕ್ಟರ್ ಅಶ್ವಿನ್ ಅಪರಾಧ ನಡೆದ ಸ್ಥಳಕ್ಕೆ ಬಂದು ಎಲ್ಲಾ ಸಾಮಾನ್ಯ ವಿಧಾನಗಳನ್ನು ಅನುಸರಿಸಿದರು. ಈ ಪ್ರಕರಣದ ತನಿಖೆ ನಡೆಸುತ್ತಿದ್ದಾಗ ಅಶ್ವಿನ್ ಇದು ಸಾಮಾನ್ಯ ಪ್ರಕರಣ ಎಂದು ಭಾವಿಸಿದ್ದರು.


 ಆದರೆ, 2016ರ ಆಗಸ್ಟ್ 15ರಂದು ಅಶ್ವಿನ್ ಗೆ ಮತ್ತೊಂದು ಕರೆ ಬಂತು. ಆ ಕರೆಯಲ್ಲಿ ಸಿರುವಣಿ ನದಿಯಲ್ಲಿ ಮತ್ತೊಂದು ಹೆಣ್ಣಿನ ಶವ ಪತ್ತೆಯಾಗಿದೆ ಎಂದು ಯಾರೋ ಹೇಳಿದರು. ಅಲ್ಲಿಗೆ ಹೋಗಿ ನೋಡಿದಾಗ 31 ವರ್ಷದ ಮೋನಿಕಾ ಎಂದು ತಿಳಿದು ಬಂದಿದೆ.


 ಅದೇ ಸಿರುವಾಣಿ ನದಿಯಲ್ಲಿ ಅಶ್ವಿನ್ ನೋಡಿದಾಗ 17 ವರ್ಷದ ವೈಷ್ಣವಿ ಶವ ಕಾಣಿಸಿತು. ಇದರಿಂದ ಬೆಚ್ಚಿಬಿದ್ದ ಅಶ್ವಿನ್ ಸಿರುವಣಿ ನದಿಯ ಆಚೆ ದಡಕ್ಕೆ ಹೋಗಿದ್ದು, ಅಲ್ಲಿ 16 ವರ್ಷದ ಮತ್ತೊಬ್ಬ ಬಾಲಕಿ ವರ್ಷಿಣಿ ಶವ ಸಿಕ್ಕಿದ್ದು, ಮೂರೂ ಶವ ಬೆತ್ತಲೆಯಾಗಿ ಪತ್ತೆಯಾಗಿದ್ದವು.


 ಈಗ ಅಶ್ವಿನ್ ಯೋಚಿಸಿದಂತೆ ಇದು ಸಾಮಾನ್ಯ ಪ್ರಕರಣವಲ್ಲ ಎಂದು ಭಾವಿಸಿದರು ಮತ್ತು ಖಂಡಿತವಾಗಿಯೂ ಇದರ ಹಿಂದೆ ಸರಣಿ ಹಂತಕನಿರಬೇಕು ಎಂದು ಭಾವಿಸಿದರು. ಆಗಸ್ಟ್ 16, 2016 ರಂದು, ದಿನೇಶ್ ಕುಮಾರ್, ಐಪಿಎಸ್ ನೇತೃತ್ವದಲ್ಲಿ ವಿಶೇಷ ಕಾರ್ಯಪಡೆಯನ್ನು ರಚಿಸಲಾಯಿತು ಮತ್ತು ಅವರು ಈ ಪ್ರಕರಣವನ್ನು ಮಾತ್ರ ತನಿಖೆ ಮಾಡಲು ಹೊರಟಿದ್ದಾರೆ.


 ಈ ಪ್ರಕರಣದ ಬಗ್ಗೆ ಅಶ್ವಿನ್‌ಗೆ ಇದುವರೆಗೆ ಮೂರು ವಿಷಯಗಳು ಮಾತ್ರ ತಿಳಿದಿವೆ. ಮೊದಲನೆಯದಾಗಿ, ಕೊಲ್ಲಲ್ಪಟ್ಟವರೆಲ್ಲರೂ ಲೈಂಗಿಕ ಕೆಲಸಗಾರರು; ಎರಡನೆಯದಾಗಿ, ಹೆಚ್ಚಿನ ಹುಡುಗಿಯರು 16 ರಿಂದ 18 ವರ್ಷ ವಯಸ್ಸಿನವರು; ಮತ್ತು ಮೂರನೆಯದಾಗಿ, ಕೊಲೆಗಾರ ಶವವನ್ನು ಸಿರುವಣಿ ನದಿಯಲ್ಲಿ ವಿಲೇವಾರಿ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದಾನೆ. ಇದನ್ನು ಬಿಟ್ಟರೆ ಅಶ್ವಿನ್‌ಗೆ ಯಾವುದೇ ಮಹತ್ವದ ಸುಳಿವು ಸಿಕ್ಕಿರಲಿಲ್ಲ.


 ಈಗ ತಿಂಗಳುಗಳು ಕಳೆಯಲಾರಂಭಿಸಿದ್ದು, 2017ರ ಅಂತ್ಯದಲ್ಲಿ ದಿನೇಶ್ ಕುಮಾರ್ ಅವರಿಗೆ ಈ ರೀತಿಯ ಒಂಬತ್ತು ಬಾಲಕಿಯರ ಶವ ಪತ್ತೆಯಾಗಿದೆ. ಕೊಲೆಗಾರ ಕೊಳೆತ ಶವವನ್ನು ಸಿರುವಣಿ ನದಿಯಲ್ಲಿ ಮತ್ತು ಅದರ ಸಮೀಪ ವಿಲೇವಾರಿ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದರಿಂದ ಮಾಧ್ಯಮಗಳು ಆತನಿಗೆ ಸಿರುವಣಿ ರಿವರ್ ಕಿಲ್ಲರ್ ಎಂದು ಹೆಸರಿಟ್ಟಿವೆ.'' ಈ ಸಂದರ್ಭದಲ್ಲಿ ದಿನೇಶ್ (ಹೊಸ ತನಿಖಾ ತಂಡದ ಮುಖ್ಯಸ್ಥ)ಗೆ ಸಾಕಷ್ಟು ಸಮಸ್ಯೆಗಳು, ಸವಾಲುಗಳು ಎದುರಾಗಿದ್ದವು. )


 ಮೊದಲನೆಯದಾಗಿ, ಈ ಪ್ರಕರಣದಲ್ಲಿ ಕೊಲೆಯಾದ ಎಲ್ಲಾ ಬಲಿಪಶುಗಳು ಹೆಚ್ಚಾಗಿ ಕೊಳೆತ ಹಂತದಲ್ಲಿ ಅಥವಾ ಕೊಲೆಯಾದ ಕೆಲವು ದಿನಗಳ ನಂತರ ಪತ್ತೆಯಾಗಿದ್ದಾರೆ. ಈ ಕಾರಣದಿಂದಾಗಿ, ಬಲಿಪಶುವಿನ ದೇಹದಲ್ಲಿ ಇನ್ನೊಬ್ಬ ವ್ಯಕ್ತಿಯ ಡಿಎನ್‌ಎ ಇದೆಯೇ ಎಂದು ಫೊರೆನ್ಸಿಕ್ ತಂಡವು ಖಚಿತವಾಗಿ ಕಂಡುಹಿಡಿಯಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗಲಿಲ್ಲ. ಈ ಪ್ರಕರಣದ ದೊಡ್ಡ ಸಮಸ್ಯೆ ಏನೆಂದರೆ, ಸತ್ತವರೆಲ್ಲರೂ ಲೈಂಗಿಕ ಕಾರ್ಯಕರ್ತೆಯರಾಗಿರುವುದರಿಂದ, ಅವರು ಸಾಕಷ್ಟು ಯಾದೃಚ್ಛಿಕ ಜನರೊಂದಿಗೆ ಸಂಪರ್ಕದಲ್ಲಿರುತ್ತಿದ್ದರು ಮತ್ತು ವೇಶ್ಯೆಯರ ಬಳಿಗೆ ಹೋಗುವವರಲ್ಲಿ ಹೆಚ್ಚಿನವರು ಅಪರಾಧ ಹಿನ್ನೆಲೆಯನ್ನು ಹೊಂದಿರುತ್ತಾರೆ.


 ಹಾಗಾಗಿ, ದಿನೇಶ್‌ಗೆ ಶಂಕಿತರನ್ನು ಖಚಿತವಾಗಿ ಊಹಿಸಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗಲಿಲ್ಲ. ಶಂಕಿತ ಪಟ್ಟಿ ಚಿಕ್ಕದಾಗಿದ್ದರೆ, ಅಪರಾಧಿಯನ್ನು ಕಂಡುಹಿಡಿಯುವುದು ಸುಲಭವಾಗುತ್ತದೆ. ಆದರೆ ಈ ಪ್ರಕರಣದಲ್ಲಿ ಶಂಕಿತ ಪಟ್ಟಿ ದೊಡ್ಡದಾಗುತ್ತಿದ್ದು, ದಿನೇಶ್ ತಂಡದಲ್ಲಿ ಯಾವುದೇ ಸುಧಾರಣೆ ಕಾಣಲಿಲ್ಲ.


 ಒಂದು ವರ್ಷದ ನಂತರ


 2017


 "ಈಗ ಒಂದು ವರ್ಷವಾಗಿದೆ. 26 ಲೈಂಗಿಕ ಕಾರ್ಯಕರ್ತರು ಸತ್ತಿದ್ದಾರೆ ಅಥವಾ ನಾಪತ್ತೆಯಾಗಿದ್ದಾರೆ. ಆದರೆ ಈ ಪ್ರಕರಣದಲ್ಲಿ ನಾವು ಯಾವುದೇ ಸುಧಾರಣೆಯನ್ನು ಹೊಂದಿಲ್ಲ" ಎಂದು ದಿನೇಶ್ ಹೇಳಿದರು. ಅವನು ತನ್ನ ಅಧೀನ ಅಧಿಕಾರಿಗಳೊಂದಿಗೆ ಮಾತನಾಡುವಾಗ ಅಪರಾಧದ ಕಡತಗಳನ್ನು ಮೇಜಿನ ಬಳಿ ಇರಿಸಿದನು.


 ಈ ವೇಳೆ 18 ವರ್ಷದ ಪ್ರತೀಕ್ಷಾ ತನ್ನ ಗೆಳೆಯ ಅಶ್ವಥ್ ಜೊತೆ ಹೋಟೆಲ್‌ನಲ್ಲಿ ಊಟ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದಳು. ಅವಳೂ ವೇಶ್ಯೆ, ಈಗ ಅವಳ ಬಾಯ್‌ಫ್ರೆಂಡ್‌ಗೆ ಕರೆ ಬಂದಿತ್ತು ಮತ್ತು ಅವನು ಆ ಕರೆಯಲ್ಲಿ ಮಾತನಾಡಲು ಹೋದನು. ಮಾತು ಮುಗಿಸಿ ಹಿಂತಿರುಗಿದಾಗ ಪ್ರತೀಕ್ಷಾ ಇರಲಿಲ್ಲ.


 ಕೂಡಲೇ ಅಶ್ವಥ್ ಎಲ್ಲೆಲ್ಲೋ ಹುಡುಕಿ ಹೊರಗೆ ಬಂದು ನೋಡಿದರು. ಅಲ್ಲಿ ಪ್ರಧಿಕ್ಷಾ ಮತ್ತೊಂದು ಪಿಕಪ್ ಟ್ರಕ್‌ಗೆ ಹೋಗುವುದನ್ನು ನೋಡಿದನು ಮತ್ತು ಅವನು ಅದನ್ನು ತಡೆಯಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿದನು. ಆದರೆ ಟ್ರಕ್ ಅಲ್ಲಿಗೆ ವೇಗವಾಗಿ ಹೋಯಿತು, ಮತ್ತು ಅವನು ತನ್ನ ಕಾರಿನಲ್ಲಿ ಅವರನ್ನು ಹಿಂಬಾಲಿಸಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದನು.


ಅಶ್ವಥ್ ಹಿಂಬಾಲಿಸುತ್ತಿರುವಾಗ ಇದ್ದಕ್ಕಿದ್ದಂತೆ ಪಿಕಪ್ ಟ್ರಕ್ ಕಣ್ಮರೆಯಾಯಿತು. ಕೂಡಲೇ ಆ ಪ್ರದೇಶದಲ್ಲಿ ಪಿಕಪ್ ಟ್ರಕ್‌ಗಾಗಿ ಹುಡುಕಾಟ ಆರಂಭಿಸಿದರು. ಅಂದುಕೊಂಡಂತೆ ದೂರದ ಏರಿಯಾದಲ್ಲಿ ಪಿಕಪ್ ಟ್ರಕ್ ಒಂದನ್ನು ಗಮನಿಸಿದ ಅಶ್ವಥ್ ತಕ್ಷಣ ದಿನೇಶನಿಗೆ ಮಾಹಿತಿ ನೀಡಿದರು.


 ದಿನೇಶ್ ಕೂಡ ತಕ್ಷಣ ಅಲ್ಲಿಗೆ ಬಂದಿದ್ದು, ಆತ ಮತ್ತು ಆತನ ತಂಡ ಹೋಗಿ ನೋಡಿದಾಗ ಟ್ರಕ್ 29 ವರ್ಷದ ಅಖಿಲ್ ಎಂಬ ಟ್ರಕ್ ಪೇಂಟರ್ ಗೆ ಸೇರಿದ್ದು ಎಂದು ತಿಳಿದು ಬಂದಿದೆ. ಇದೀಗ ದಿನೇಶ್ ಅವರ ವಿಚಾರಣೆ ಆರಂಭಿಸಿದ್ದಾರೆ. ಆದರೆ ಪ್ರಿಯಾಂಕಾ ಪರಿಚಯವಿಲ್ಲ ಎಂದು ಅಖಿಲ್ ಹೇಳಿದ್ದಾರೆ.


 ದಿನೇಶ್ ತನ್ನ ತಂಡದ ಸಹಾಯದಿಂದ ಅವರ ಮನೆಯನ್ನು ಹುಡುಕಿದರು. ಆದರೆ ಪ್ರಿಯಾಂಕಾ ಅಲ್ಲಿರುವ ಬಗ್ಗೆ ಯಾವುದೇ ಪುರಾವೆ ಇರಲಿಲ್ಲ ಮತ್ತು ಅವರ ಮೇಲೆ ಅನುಮಾನಿಸಲು ಯಾವುದೇ ಪುರಾವೆ ಇರಲಿಲ್ಲ. ದಿನೇಶನ ಮೇಲೆ ಅನುಮಾನ ಪಡುವ ಯಾವುದೇ ಪುರಾವೆಗಳಿಲ್ಲದ ಕಾರಣ, ಅವನು ಅವನನ್ನು ಬಿಡುಗಡೆ ಮಾಡಿದನು ಮತ್ತು ನಂತರ ಅವನು ಮತ್ತು ಅವನ ತಂಡವು ರಹಸ್ಯ ಕಾರ್ಯಾಚರಣೆಯನ್ನು ಯೋಜಿಸಿದೆ.


 ಆ ಸಂದರ್ಭದಲ್ಲಿ ಸಾಕಷ್ಟು ಮಹಿಳಾ ಪೊಲೀಸರು ವೇಶ್ಯೆಯರ ವೇಷ ಧರಿಸಿ ವಿವಿಧೆಡೆ ನಿಂತಿದ್ದರು. ನಿಂತಲ್ಲೇ ಯಾರಾದರೂ ಅನುಚಿತವಾಗಿ ವರ್ತಿಸಿದರೆ, ಹಲ್ಲೆ ನಡೆಸಿದರೆ, ತನಿಖೆ ನಡೆಸಿದರೆ ಖಂಡಿತಾ ಹಂತಕನನ್ನು ಪತ್ತೆ ಹಚ್ಚಬಹುದು ಎಂದು ದಿನೇಶ್ ಅಂದುಕೊಂಡಿದ್ದು, ಆ ರಹಸ್ಯ ತನಿಖೆಯಲ್ಲಿ ಪೊಲೀಸರಿಗೆ ಮೂವರು ಪ್ರಮುಖ ಶಂಕಿತರು ಸಿಕ್ಕಿದ್ದಾರೆ.


 ಮೊದಲಿಗೆ, ಮುಹಮ್ಮದ್ ನೌಸಾತ್ ಇಬ್ಬರು ವೇಶ್ಯೆಯರ ಮೇಲೆ ಬಂದೂಕಿನಿಂದ ಲೈಂಗಿಕವಾಗಿ ಹಲ್ಲೆ ನಡೆಸಿದ್ದಕ್ಕಾಗಿ ಶಂಕಿತನಾಗಿ ತಿರುಗಿದನು. ಪೊಲೀಸರು ಆತನ ಹಿನ್ನೆಲೆಯನ್ನು ಪರಿಶೀಲಿಸಿದಾಗ ಆತನ ವಿರುದ್ಧ ಸಾಕಷ್ಟು ಕ್ರಿಮಿನಲ್ ಪ್ರಕರಣಗಳಿದ್ದು, ಆತನ ಬಳಿ ಎರಡು ಮಾರಕಾಸ್ತ್ರಗಳಿವೆ. ಹೀಗಾಗಿ ದಿನೇಶ್ ಅವರನ್ನು ವಿಚಾರಣೆಗಾಗಿ ವಶಕ್ಕೆ ಪಡೆದಿದ್ದಾರೆ.


 ಆದರೆ ತನಿಖೆಯಲ್ಲಿ, "ಸಾರ್. ನಾನು ಡ್ರಗ್ಸ್ ಸೇವನೆಯಿಂದ ಈ ರೀತಿ ಮಾಡಿದ್ದೇನೆ. ಅದು ಬಿಟ್ಟರೆ, ನಾನು ಈ ಕೊಲೆಗಳನ್ನು ಮಾಡಿಲ್ಲ. ಇದಕ್ಕೂ ನನಗೂ ಯಾವುದೇ ಸಂಬಂಧವಿಲ್ಲ."


 ಅಲ್ಲದೇ ದಿನೇಶ್ ಕೊಲೆಯಾದ ಸಮಯ ಪರಿಶೀಲಿಸಿದಾಗ ನೌಸಾತ್ ಬೇರೆ ಸ್ಥಳದಲ್ಲಿದ್ದು, ಅದಕ್ಕೆ ತಕ್ಕ ಕುಮ್ಮಕ್ಕು ಇದ್ದಿದ್ದರಿಂದ ದಿನೇಶ್ ಆತನನ್ನು ಬಿಡುಗಡೆ ಮಾಡಿದ್ದಾನೆ. ಮುಂದೆ, ದಿನೇಶ್‌ನಿಂದ ಶಂಕಿತನಾಗಿ ತೆಗೆದುಕೊಂಡ ಟ್ರಕ್ ಪೇಂಟರ್ ಅಖಿಲ್ ಮತ್ತೆ ರಹಸ್ಯ ಕಾರ್ಯಾಚರಣೆಯಲ್ಲಿ ಶಂಕಿತನಾಗಿ ಬದಲಾಗಿದ್ದಾನೆ.


 ಆತನನ್ನು ಮತ್ತೆ ಶಂಕಿತನನ್ನಾಗಿ ಮಾಡಿದ್ದರಿಂದ ಅಖಿಲ್ ಕೋಪಗೊಂಡಿದ್ದಾನೆ. ಅವರು ಮುಂದೆ ಬಂದು ಪಾಲಿಗ್ರಾಫ್ ಪರೀಕ್ಷೆಯನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳಲು ಕೇಳಿದರು, ಮತ್ತು ನಾನು "ಮತ್ತೆ ಅವನನ್ನು ತೊಂದರೆಗೊಳಿಸಬಾರದು" ಎಂದು ಹೇಳಿದೆ. ದಿನೇಶ್ ಪಾಲಿಗ್ರಾಫ್ ಪರೀಕ್ಷೆಯನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಂಡರು ಮತ್ತು ಅವರು ಅದರಲ್ಲಿ ಉತ್ತೀರ್ಣರಾದರು.


 ಈ ಕಥೆಯನ್ನು ಓದುವ ಹೆಚ್ಚಿನ ಓದುಗರಿಗೆ ಈ ಪಾಲಿಗ್ರಾಫ್ ಪರೀಕ್ಷೆಯ ಬಗ್ಗೆ ತಿಳಿದಿರಬಹುದು ಎಂದು ನಾನು ಭಾವಿಸುತ್ತೇನೆ. ಇದು ಸುಳ್ಳು ಪತ್ತೆ ಪರೀಕ್ಷೆ. ಅದರೊಂದಿಗೆ, ಒಬ್ಬ ವ್ಯಕ್ತಿಯು ಸತ್ಯವನ್ನು ಹೇಳುತ್ತಿದ್ದಾನೋ ಇಲ್ಲವೋ ಎಂದು ನಾವು ತಿಳಿದುಕೊಳ್ಳಬಹುದು ಮತ್ತು ಅದನ್ನು ಅವರ ನಾಡಿಮಿಡಿತ ಮತ್ತು ಬಿಪಿಯಿಂದ ಕಂಡುಹಿಡಿಯಬಹುದು.


 ಈಗ ದಿನೇಶ್ ಅಖಿಲ್ ಬಿಡುಗಡೆ ಮಾಡಿದ್ದಾರೆ. ಮುಂದೆ, ಅವರು 30 ವರ್ಷದ ಟ್ಯಾಕ್ಸಿ ಚಾಲಕನನ್ನು ತಮ್ಮ ಪ್ರಮುಖ ಶಂಕಿತನನ್ನಾಗಿ ಇಟ್ಟುಕೊಂಡಿದ್ದರು. ಅವರ ವ್ಯಕ್ತಿತ್ವ ಮತ್ತು ಚಟುವಟಿಕೆಗಳಿಂದಾಗಿ, ಟ್ಯಾಕ್ಸಿ ಡ್ರೈವರ್ ಸಿರುವಣಿ ನದಿಯ ಕೊಲೆಗಾರನಾಗಿರಬೇಕು ಎಂದು ಅವರು ನಂಬಿದ್ದರು. ಆದರೆ ದಿನೇಶ್ ಅವರನ್ನು ಬಂಧಿಸಲು ಯಾವುದೇ ಕಾರಣವಿರಲಿಲ್ಲ. ಹೇಗಾದರೂ ಮಾಡಿ ಆತನನ್ನು ಬಂಧಿಸಲು ದಿನೇಶ್ ಹಣವಿಲ್ಲದ ಪಾರ್ಕಿಂಗ್ ಟಿಕೆಟ್ ಮತ್ತು ಇತರ ಟ್ರಾಫಿಕ್ ಪ್ರಕರಣಗಳನ್ನು ಅವನ ಮೇಲೆ ಹಾಕಿದನು.


 ಆತನನ್ನು ಬಂಧಿಸಿದ ನಂತರ ಜೈಲಿನಲ್ಲಿದ್ದಾಗ ಯಾವುದೇ ಕೊಲೆಗಳು ನಡೆಯದಿದ್ದರೆ, ಅವನೇ ಕೊಲೆಗಾರನಾಗಿರಬೇಕು ಎಂದು ದಿನೇಶ್ ಭಾವಿಸಿದ್ದರು. ಆದರೆ ಜೈಲಿನಲ್ಲಿದ್ದಾಗ ಕೊಲೆಗಳು ನಡೆದವು. ಆಯ್ಕೆ ಇಲ್ಲದೆ ದಿನೇಶ್ ಮತ್ತು ಪೊಲೀಸರು ಆತನನ್ನೂ ಬಿಡುಗಡೆ ಮಾಡಿದರು. 2017 ರ ಅಂತ್ಯದ ವೇಳೆಗೆ, ಕೊಯಮತ್ತೂರಿನಲ್ಲಿ 42 ಕ್ಕೂ ಹೆಚ್ಚು ಹುಡುಗಿಯರು ಸತ್ತಿದ್ದಾರೆ ಅಥವಾ ಕಾಣೆಯಾಗಿದ್ದಾರೆ.


 ಯಾವುದೇ ಸುಳಿವು ಸಿಗದೆ ದಿನೇಶನಿಗೆ ಏನು ಮಾಡಬೇಕೆಂದು ತೋಚಲಿಲ್ಲ. ಈ ವೇಳೆ ಅತ್ಯಂತ ಬೆದರಿಕೆಯೊಡ್ಡಿದ ಸರಣಿ ಹಂತಕ ಆದಿತ್ಯ ಎಂಬಾತ ದಿನೇಶ್‌ಗೆ ಪತ್ರ ಬರೆದಿದ್ದು, ಅದರಲ್ಲಿ ತಾನು ಸಹಾಯ ಮಾಡುವುದಾಗಿ ಹೇಳಿ ಬಂದು ಭೇಟಿಯಾಗುವಂತೆ ತಿಳಿಸಿದ್ದಾನೆ.


ತಕ್ಷಣ ದಿನೇಶ್ ಕೂಡ ಅಲ್ಲಿಗೆ ಹೋಗಿ ಅವರನ್ನು ಭೇಟಿಯಾಗಲು ಹೋದರು, ಅಲ್ಲಿಗೆ ಹೋದಾಗ ಅಧಿತ್ಯ ''ಹೆಚ್ಚಾಗಿ ಶವ ವಿಲೇವಾರಿ ಮಾಡುವ ಜಾಗದ ಪಕ್ಕದಲ್ಲೇ ಕೊಲೆಗಾರನ ಮನೆ ಇರುತ್ತದೆ.. ಅಷ್ಟೇ ಅಲ್ಲ ಕೊಲೆಗಾರ ಮತ್ತೆ ಆ ಜಾಗಕ್ಕೆ ಬರುತ್ತಾನೆ. ಅವನು ದೇಹವನ್ನು ವಿಲೇವಾರಿ ಮಾಡುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಮೃತ ದೇಹಗಳೊಂದಿಗೆ ಲೈಂಗಿಕತೆಯನ್ನು ಹೊಂದುತ್ತಾನೆ.


 ದಿನೇಶ್ ಅವನನ್ನು ಎಚ್ಚರಿಕೆಯಿಂದ ನೋಡುತ್ತಿದ್ದಂತೆ, ಅಧಿತ್ಯ ಅವನನ್ನು ತಣ್ಣಗಾಗಲು ಹೇಳಿ, "ಸರ್. ಅವನು ನೆಕ್ರೋಫಿಲಿಯಾದಿಂದ ಬಳಲುತ್ತಿರಬಹುದು ಎಂದು ನಾನು ಹೇಳಿದ್ದೇನೆ."


 ಅಧಿತ್ಯ ಹೇಳಿದ ಮಾತು ಕೇಳಿ ದಿನೇಶ ಬೆಚ್ಚಿಬಿದ್ದ. ಅವರು ಸಿರುವಣಿ ನದಿ ಪ್ರದೇಶದ ಬಳಿ ಪೊಲೀಸ್ ಕಣ್ಗಾವಲು ಹೆಚ್ಚಿಸಿದರು. ಈಗ ಪ್ರಕರಣ ಪ್ರಾರಂಭವಾಗಿ ಎರಡು ವರ್ಷಗಳು ಕಳೆದಿವೆ ಮತ್ತು ಮಾರ್ಚ್ 2020 ರ ನಂತರ ಕೊಲೆಗಳು ಕಡಿಮೆಯಾಗಿವೆ; ವಾಸ್ತವವಾಗಿ, ಅದರ ನಂತರ, ಕೊಲೆಗಳನ್ನು ನಿಲ್ಲಿಸಲಾಯಿತು.


 ಆದರೆ ದಿನೇಶ್‌ಗೆ ಕೊಲೆಗಾರನ ಹತ್ತಿರ ಹೋಗಲೂ ಸಾಧ್ಯವಾಗಲಿಲ್ಲ.


 ಅವರು ಯೋಚಿಸಿದರು, ಕೊಲೆಗಳನ್ನು ಏಕೆ ನಿಲ್ಲಿಸಲಾಯಿತು? ಕೊಲೆಗಾರ ಕೊಲೆ ಮಾಡುವುದನ್ನು ಏಕೆ ನಿಲ್ಲಿಸಿದ? ಅವನು ಸತ್ತಿದ್ದಾನೆಯೇ ಅಥವಾ ಅವನು ಕೊಲ್ಲುವ ಶೈಲಿಯನ್ನು ಬದಲಾಯಿಸಿದ್ದಾನಾ? ಇಲ್ಲವೇ ಬೇರೆ ರಾಜ್ಯಗಳಿಗೆ ಅಥವಾ ದೇಶಗಳಿಗೆ ಹೋಗಿದ್ದಾರಾ?’’ ಹೀಗೆ ದಿನೇಶ ಗೊಂದಲಕ್ಕೊಳಗಾದ.


 ಈಗ ಅವನು ಮತ್ತು ಅವನ ತಂಡವು ಕೊನೆಯ ಬಾರಿಗೆ ಕೊಲೆಗಾರನನ್ನು ಹುಡುಕುವ ಯೋಜನೆಯನ್ನು ಹೊಂದಿದೆ. ದಿನೇಶ್ ತಮ್ಮ ಬಳಿ ಇದ್ದ ಎಲ್ಲಾ ಶಂಕಿತರನ್ನು ಫಿಲ್ಟರ್ ಮಾಡಿ A ಮಟ್ಟದ ಶಂಕಿತ ಪ್ರೊಫೈಲ್ ರಚಿಸಲು ಯೋಚಿಸಿದರು.


 ಇದರಲ್ಲಿ ಸಿರುವಣಿ ನದಿಯ ಬಳಿ ಯಾರ ಮನೆಗಳು ಶಂಕಿತ ಪಟ್ಟಿಗೆ ಸೇರಿದ್ದು, ಎರಡ್ಮೂರು ಬಾರಿ ಶಂಕಿತ ಪಟ್ಟಿಗೆ ಸೇರ್ಪಡೆಗೊಂಡವರು ಅಥವಾ ದೊಡ್ಡ ಅಪರಾಧ ಹಿನ್ನೆಲೆಯುಳ್ಳವರೆಲ್ಲರನ್ನು ಎ ಶಂಕಿತ ಪಟ್ಟಿಗೆ ಸೇರಿಸಲಾಗಿದೆ ಎಂದು ಆದಿತ್ಯ ಹೇಳಿದ್ದಾರೆ. ಅದರ ನಂತರ, ಅವರು ಶಂಕಿತ ಪಟ್ಟಿಯಲ್ಲಿರುವ ಜನರಿಂದ ಡಿಎನ್‌ಎ ಮಾದರಿಗಳನ್ನು ಸಂಗ್ರಹಿಸಿ ಡಿಎನ್‌ಎ ಪ್ರೊಫೈಲ್ ರಚಿಸಲು ಕಳುಹಿಸಿದರು.


 ಆದರೆ ಡಿಎನ್‌ಎ ಪ್ರೊಫೈಲ್‌ಗಳು ಬಲಿಪಶುವಿನ ದೇಹದಲ್ಲಿ ಕಂಡುಬರುವ ಡಿಎನ್‌ಎಗೆ ಹೊಂದಿಕೆಯಾಗಲಿಲ್ಲ. ಆದರೆ, ದಿನೇಶ್ ಅದನ್ನು ಬಲಿಪಶುವಿನ ದೇಹದಲ್ಲಿ ಪತ್ತೆಯಾದ ಡಿಎನ್‌ಎಯೊಂದಿಗೆ ಹೊಂದಿಸಿದ್ದಾರೆ. ಈಗ ಅವರು ಪ್ರಮುಖ ಪ್ರಗತಿಯನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದಾರೆ. ಅವರು ಆರಂಭದಲ್ಲಿ ಕಂಡುಕೊಂಡ ಮೊದಲ ನಾಲ್ಕು ಬಲಿಪಶುಗಳೊಂದಿಗೆ, ಅವರು ಪ್ರಿಯಾಂಕಾ, ಮೋನಿಕಾ, ವೈಷ್ಣವಿ ಮತ್ತು ವರ್ಷಿಣಿಯಲ್ಲಿ ಕಂಡುಬರುವ ಡಿಎನ್‌ಎಯಿಂದ ಡಿಎನ್‌ಎ ಪ್ರೊಫೈಲ್ ಅನ್ನು ರಚಿಸಿದರು ಮತ್ತು ಇದು ಎ ಶಂಕಿತ ಪಟ್ಟಿಯ ಡಿಎನ್‌ಎಗಳಲ್ಲಿ ಒಂದಕ್ಕೆ 100% ಹೊಂದಿಕೆಯಾಯಿತು.


 ಮೂರು ಬಾರಿ ಪೊಲೀಸರಿಗೆ ಸಿಕ್ಕಿಬಿದ್ದಿದ್ದು ಬೇರೆ ಯಾರೂ ಅಲ್ಲ, ಅಖಿಲ್. ದಿನೇಶ್ ಮತ್ತು ಆತನ ತಂಡಕ್ಕೆ ಅವನೇ ಕೊಲೆಗಾರ ಎಂದು ನಂಬಲಾಗಲಿಲ್ಲ.


 "ಅವರು ಪಾಲಿಗ್ರಾಫ್ ಪರೀಕ್ಷೆಯಲ್ಲಿ ಮೋಸ ಮಾಡುವಷ್ಟು ಬುದ್ಧಿವಂತರಾಗಿದ್ದರು." ದಿನೇಶ್ ಅವರು ಅಖಿಲ್ ಅವರನ್ನು ಕಸ್ಟಡಿಗೆ ತೆಗೆದುಕೊಂಡರು ಮತ್ತು ಅವರು ಪೊಲೀಸ್ ಕಸ್ಟಡಿಯಲ್ಲಿ ಸಹ ಸಾಮಾನ್ಯವಾಗಿ ವರ್ತಿಸಿದರು ಎಂದು ಹೇಳಿದರು.


 ಆತನನ್ನು ಸೈಕೋ ಕಿಲ್ಲರ್ ಎಂದು ಯಾರೂ ಬಣ್ಣಿಸಲು ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ. ಏಕೆಂದರೆ ಸಾಮಾನ್ಯ ವ್ಯಕ್ತಿಯಂತೆ ಅವರ ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯೆ ಮತ್ತು ಮಾತು ಪರಿಪೂರ್ಣವಾಗಿತ್ತು. ಇದೀಗ ದಿನೇಶ್ ಅಖಿಲ್ ಇತಿಹಾಸದ ತನಿಖೆ ಆರಂಭಿಸಿದ್ದಾರೆ.


 ಫೆಬ್ರವರಿ 18, 1988 ರಂದು ಅವರು ಕೊಯಮತ್ತೂರಿನ ಟೌನ್ ಹಾಲ್‌ನಲ್ಲಿ ಜನಿಸಿದರು. ಅವನ ಬಾಲ್ಯವೂ ತೊಂದರೆಗೀಡಾಗಿತ್ತು. ಅವರ ಬಾಲ್ಯದ ದಿನಗಳಲ್ಲಿ, ಅವರ ಪೋಷಕರು ನಿರಂತರವಾಗಿ ಜಗಳವಾಡುತ್ತಿದ್ದರು ಮತ್ತು ಆ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಅವರ ತಾಯಿ ತುಂಬಾ ಆಧುನಿಕರಾಗಿದ್ದರು. ತನ್ನ ಹದಿಹರೆಯದಲ್ಲಿ ಇಂತಹ ಪರಿಸ್ಥಿತಿಯಲ್ಲಿ ಬೆಳೆದ ಅಖಿಲ್‌ಗೆ ತನ್ನ ತಾಯಿಯ ಮೇಲೆ ಕೋಪ ಮತ್ತು ದ್ವೇಷ ಉಂಟಾಗಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿತು. ಅವನು ತುಂಬಾ ಪ್ರೀತಿಸುತ್ತಿದ್ದ ಟೌನ್ ಬಸ್‌ಗಳಲ್ಲಿ ಪ್ರಯಾಣಿಸುವುದನ್ನು ಅವನ ತಾಯಿ ನಿಷೇಧಿಸಿದ್ದರಿಂದ.


 ಮೂರು ವರ್ಷಗಳ ಕಾಲ ಡೇಟಿಂಗ್ ಮಾಡಿದ ನಂತರ, ಅವರು 2021 ರಲ್ಲಿ ವಿವಾಹವಾದರು ಮತ್ತು ಅವರ ಸರಣಿ ಹತ್ಯೆಯನ್ನು ಸಂಪೂರ್ಣವಾಗಿ ನಿಲ್ಲಿಸಲಾಯಿತು. ಅಖಿಲ್ ಅವರ ಎರಡನೇ ಮದುವೆಯ ನಂತರ, ಅವರು ಸಾಮಾನ್ಯವಾಗಿ ಮತ್ತು ಸಂತೋಷದಿಂದ ಬದುಕಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದರು.


 ಹರ್ಷಿಣಿ ಅವರ ಮನೆಯಲ್ಲಿ ದಿನೇಶ್ ವಿಚಾರಣೆ ನಡೆಸಿದಾಗ, "ಅವನು ಸೈಕೋ ಕಿಲ್ಲರ್ ಎಂದು ನನಗೆ ನಂಬಲಾಗಲಿಲ್ಲ, ಅವನು ಸಿಹಿ ಮತ್ತು ಕರುಣಾಮಯಿ ವ್ಯಕ್ತಿ, ಅವನು ನನ್ನ ಬಗ್ಗೆ ತುಂಬಾ ಕಾಳಜಿ ವಹಿಸುತ್ತಾನೆ, ಮತ್ತು ಅವನಿಗೆ ಇದು ಇದೆ ಎಂದು ನಾನು ನಂಬಲು ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ. ಒಂದು ರೀತಿಯ ಡಾರ್ಕ್ ಸೈಡ್."


 ಇದೀಗ ದಿನೇಶ್ ಅಖಿಲನನ್ನು ವಶಕ್ಕೆ ಪಡೆದು ತನಿಖೆ ಆರಂಭಿಸಿದ್ದು, ಆತ ಅಪರಾಧವನ್ನು ಒಪ್ಪಿಕೊಂಡಿದ್ದಾನೆ.


 "ನಾನು ಮಾಡಿದ ಎಲ್ಲವನ್ನೂ ನಾನು ನಿಮಗೆ ಹೇಳುತ್ತೇನೆ ಮತ್ತು ದೇಹದ ಉಳಿದ ಭಾಗಗಳ ಬಗ್ಗೆಯೂ ಹೇಳುತ್ತೇನೆ. ಆದರೆ ಅದಕ್ಕೂ ಮೊದಲು, ನೀವು ಒಪ್ಪಂದವನ್ನು ಒಪ್ಪಿಕೊಳ್ಳಬೇಕು!" ಇದನ್ನು ಅಖಿಲ್ ಹೇಳುತ್ತಿದ್ದಂತೆ ದಿನೇಶ್ ಒಪ್ಪಿಕೊಂಡರು.


 "ನನಗೆ ಮರಣದಂಡನೆಯ ಬದಲು ಜೀವಾವಧಿ ಶಿಕ್ಷೆಯಾಗಬೇಕು." ದಿನೇಶ್ ಅವರ ಒಪ್ಪಂದವನ್ನು ಒಪ್ಪಿಕೊಂಡರು. ಆ ನಂತರ ಅಖಿಲ್ ಈ ಕೊಲೆ ಮಾಡಿದ್ದು ಹೇಗೆ ಎಂದು ಹೇಳತೊಡಗಿದ.


 ಅಖಿಲ್ ಹುಡುಗಿಯರನ್ನು ಅಪಹರಿಸಲು ಯೋಜಿಸಿರಲಿಲ್ಲ. ಸಣ್ಣಪುಟ್ಟ ಲೋಪದೋಷಗಳನ್ನು ಜಾಣ್ಮೆಯಿಂದ ಬಳಸಿ ಸುಲಭವಾಗಿ ಅಪಹರಿಸಿ ಕೊಲೆ ಮಾಡಿದ್ದಾನೆ. ಮೊದಲಿಗೆ, ಅಖಿಲ್ ಸಂತ್ರಸ್ತರನ್ನು ಎಚ್ಚರಿಕೆಯಿಂದ ಆಯ್ಕೆ ಮಾಡಿದರು. ಅವರು ದುರ್ಬಲ ಮತ್ತು ಸುಲಭವಾಗಿ ಕೊಲ್ಲಲು ಬಲಿಪಶುಗಳನ್ನು ಆಯ್ಕೆ ಮಾಡುತ್ತಾರೆ. ಹೆಚ್ಚಾಗಿ, ಅವರು 16 ರಿಂದ 18 ವರ್ಷ ವಯಸ್ಸಿನವರಾಗಿದ್ದಾರೆ.


 ಈಗ ಅಖಿಲ್ ವೇಶ್ಯೆಯರ ಬಳಿಗೆ ಹೋಗುತ್ತಾನೆ, ಮತ್ತು ಅವರನ್ನು ನೇಮಿಸುವ ಮೊದಲು, ಅವನು ನನ್ನ ಮಗನ ಫೋಟೋವನ್ನು ತೋರಿಸುತ್ತಾನೆ, ಮತ್ತು ಅದರೊಂದಿಗೆ, ಅಖಿಲ್ ಅವರು ಸುರಕ್ಷಿತವಾಗಿದ್ದಾರೆ ಎಂದು ತೋರಿಸುತ್ತಾರೆ, ಅವರು ಕುಟುಂಬದ ವ್ಯಕ್ತಿ ಎಂದು ಅವರಿಗೆ ತೋರಿಸುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಸಂತ್ರಸ್ತರನ್ನು ನಂಬುವಂತೆ ಮಾಡುತ್ತಾರೆ. ಆ ಪ್ರದೇಶದಲ್ಲಿ ಸರಣಿ ಹತ್ಯೆಗಳು ನಡೆಯುತ್ತಿದ್ದಾಗಲೂ, ಸಾಕಷ್ಟು ಕೊಲೆಗಳು ನಡೆಯುತ್ತಿದ್ದರೂ ಕೂಡ ಹುಡುಗಿಯರು ಅಖಿಲ್ ಸುರಕ್ಷಿತವಾಗಿದ್ದಾರೆ ಎಂದು ಭಾವಿಸಿ ಅವನೊಂದಿಗೆ ಹೋಗಲು ಒಪ್ಪಿಕೊಂಡರು. ಸಂತ್ರಸ್ತರನ್ನು ಬಾಡಿಗೆಗೆ ಪಡೆದ ನಂತರ, ಅಖಿಲ್ ಅವರನ್ನು ತನ್ನ ಮನೆಗೆ ಕರೆತರುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಮನೆಯೊಳಗೆ ಹೋಗಲು ನಿರಾಕರಿಸಿದವರಿಗೆ, ಅವನು ಅವರನ್ನು ತನ್ನ ಪಿಕಪ್ ಟ್ರಕ್‌ನಲ್ಲಿ ದೂರದ ಪ್ರದೇಶಕ್ಕೆ ಕರೆದೊಯ್ಯುತ್ತಾನೆ.


ಅವನ ಮನೆಯಲ್ಲಿ ಅಥವಾ ಅವನ ಪಿಕಪ್ ಟ್ರಕ್ ಹಿಂದೆ, ಒಂದು ಶೆಡ್ ಇರುತ್ತದೆ. ಅದರೊಳಗೆ ಅಖಿಲ್ ಅವರ ಜೊತೆ ಸಂಸಾರ ಆರಂಭಿಸಿ, ಎಲ್ಲವೂ ಮುಗಿದ ನಂತರ ಸಂತ್ರಸ್ತರ ಹಿಂದೆಯೇ ಹೋಗಿ ಅವರನ್ನು ತಪ್ಪಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು ಬಿಡದೆ ಹಿಡಿದು ಕತ್ತು ಹಿಸುಕಿ ಸಾಯಿಸುತ್ತಾನೆ. ನನ್ನ ದಾಳಿಯ ಬಗ್ಗೆ ಸಂತ್ರಸ್ತರು ಎಚ್ಚರಿಸುವ ಮೊದಲು ಮತ್ತು ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯಿಸುವ ಮೊದಲು, ಅಖಿಲ್ ಅವರನ್ನು ಕೊಲ್ಲುತ್ತಾನೆ. ಬಲಿಪಶು ನನ್ನ ಮೇಲೆ ದಾಳಿ ಮಾಡಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿದಾಗ, ಅವನು ಅದನ್ನು ಸುಲಭವಾಗಿ ನಿಭಾಯಿಸುತ್ತಾನೆ.


 ಅಖಿಲ್ ಆಯ್ಕೆಮಾಡಿದ ಬಲಿಪಶುಗಳು 16-18 ವರ್ಷ ವಯಸ್ಸಿನ ಯುವತಿಯರೇ ಆಗಿದ್ದರಿಂದ, ಅವರನ್ನು ನಿಯಂತ್ರಿಸುವುದು ಅವನಿಗೆ ತುಂಬಾ ಸುಲಭವಾಗಿತ್ತು. ಈಗ ಅವರು ಸತ್ತ ನಂತರ ಬಲಿಪಶುಗಳನ್ನು ಬಿಡುವುದಿಲ್ಲ. ಅಖಿಲ್ ಅವರ ಮೃತ ದೇಹಗಳ ಮೇಲೆ ಬ್ಯಾಟರಿ ಆಸಿಡ್ ಸುರಿದು, ಅವರ ಉಗುರು ಮತ್ತು ಕೂದಲನ್ನು ಕಿತ್ತು ಸುಟ್ಟು ಹಾಕುತ್ತಾನೆ. ಅವನು ಇದನ್ನು ಮಾಡುತ್ತಾನೆ, ಆನಂದಿಸುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಉನ್ನತನಾಗುತ್ತಾನೆ.


 ಈ ಭಯಾನಕ ಕೆಲಸಗಳನ್ನು ಮಾಡಿದ ನಂತರ, ಅಖಿಲ್ ಶೀಘ್ರದಲ್ಲೇ ಮೃತ ದೇಹಗಳನ್ನು ವಿಲೇವಾರಿ ಮಾಡುವುದಿಲ್ಲ. ಆತನು ದೇಹಗಳನ್ನು ಬೆಟ್ಟಗಳ ನೆರಳಿನಲ್ಲಿ ಇಡುವನು.


 "ನನಗೆ ನೆಕ್ರೋಫಿಲಿಯಾ ಇಷ್ಟವಿಲ್ಲ ಸರ್. ಆದರೆ ಮೃತ ದೇಹಗಳೊಂದಿಗೆ ಸಂಭೋಗಿಸುವುದು ತುಂಬಾ ಸುಲಭ. ಅವರು ಅದನ್ನು ವಿರೋಧಿಸುವುದಿಲ್ಲವಾದ್ದರಿಂದ, ಅವರಿಗೆ ಪಾವತಿಸುವ ಅಗತ್ಯವಿಲ್ಲ." ಅಖಿಲ್ ಸದ್ಯ ದಿನೇಶ್ ಗೆ ಹೇಳಿದರು


 ಇದನ್ನು ಕೇಳಿದ ದಿನೇಶ್ ಮತ್ತು ಆತನ ಪೊಲೀಸ್ ತಂಡ ಬೆಚ್ಚಿಬಿದ್ದಿದೆ.


 ಅಖಿಲ್ ಅವರಿಗೆ ಹೇಳುವುದನ್ನು ಮುಂದುವರೆಸಿದರು: "ನಾನು ಶವಗಳೊಂದಿಗೆ ಸಂಭೋಗಿಸಿದಾಗ, ದೇಹಗಳು ಕೊಳೆತಾಗುತ್ತಿದ್ದವು ಮತ್ತು ಅವುಗಳಲ್ಲಿ ಬಹಳಷ್ಟು ಹುಳುಗಳು ಇರುತ್ತವೆ, ಕೆಲವೊಮ್ಮೆ ಅದನ್ನು ನೋಡಿ ನಾನು ಮೂಡ್ ಆಗುತ್ತೇನೆ. ನಂತರ ನಾನು ವಿಲೇವಾರಿ ಮಾಡುತ್ತೇನೆ. ಶವವನ್ನು ಸಿರುವಾಣಿ ನದಿಯಲ್ಲಿ ಅಥವಾ ಸುತ್ತಮುತ್ತಲಿನ ಪ್ರದೇಶದಲ್ಲಿ, ನಾನು ಶವಗಳನ್ನು ವಿಲೇವಾರಿ ಮಾಡುವಾಗ, ಪೊಲೀಸರಿಗೆ ಗೊಂದಲ ಮೂಡಿಸಲು, ನಾನು ಸಿಗರೇಟ್ ಮೊಗ್ಗುಗಳು, ಚೂಯಿಂಗ್ ಗಮ್ ಮತ್ತು ಇತರರ ಬರೆದ ಟಿಪ್ಪಣಿಗಳನ್ನು ಮೃತದೇಹದೊಂದಿಗೆ ಬಿಟ್ಟು ಕಲುಷಿತಗೊಳಿಸುತ್ತೇನೆ. ಅಪರಾಧದ ದೃಶ್ಯ."


 ಕೇವಲ 49 ಕೊಲೆಗಳು ದಿನೇಶ್ ಅವರಿಂದ ನ್ಯಾಯಾಲಯದಲ್ಲಿ ಸಾಬೀತಾಗಿದೆ.


 ಎಂದು ದಿನೇಶ್ ಅವರನ್ನು ಕೇಳಿದಾಗ ಅಖಿಲ್ ಯಾವುದೇ ಪಶ್ಚಾತ್ತಾಪವಿಲ್ಲದೆ ಹೇಳಿದರು: "ನಾನು ಎಣಿಕೆ ಕಳೆದುಕೊಂಡೆ. ಇದು 70 ಅಥವಾ 80 ಕ್ಕಿಂತ ಹೆಚ್ಚು ಇರುತ್ತದೆ."


 ಅಕ್ಟೋಬರ್ 20, 2021 ರಂದು, ಮದ್ರಾಸ್ ಹೈಕೋರ್ಟ್ ಅವರಿಗೆ ಪ್ರತಿ ಕೊಲೆಗೆ ಹತ್ತು ವರ್ಷಗಳನ್ನು ನೀಡಿತು, 49 ಕೊಲೆಗಳಿಗೆ ಒಟ್ಟು 490 ವರ್ಷಗಳ ಜೀವಾವಧಿ ಶಿಕ್ಷೆ ಮತ್ತು ಪೊಲೀಸರಿಂದ ಸಾಕ್ಷ್ಯವನ್ನು ಮರೆಮಾಡಿದ್ದಕ್ಕಾಗಿ, ಒಂದು ಕೊಲೆಗೆ ಒಂದು ವರ್ಷವನ್ನು ನೀಡಲಾಯಿತು. ಹೆಚ್ಚುವರಿಯಾಗಿ, ಅವರಿಗೆ ಪೆರೋಲ್ ಇಲ್ಲದೆ 49 ವರ್ಷಗಳ ಜೀವಾವಧಿ ಶಿಕ್ಷೆಯನ್ನು ನೀಡಲಾಯಿತು


ತೀರ್ಪಿನ ವಿಚಾರಣೆಯ ಸಂದರ್ಭದಲ್ಲಿ, ದಿನೇಶ್ ಮತ್ತು ಅವರ ತಂಡವು ದುರ್ಬಲ ಮಹಿಳೆಯರನ್ನು ಹತ್ಯೆ ಮಾಡಲು ಕಾರಣಗಳನ್ನು ಕೇಳಿದಾಗ ಅಖಿಲ್ ತಮ್ಮ ತನಿಖೆಯಲ್ಲಿ ಕೊನೆಗೆ ಹೇಳಿದ್ದನ್ನು ನೆನಪಿಸಿಕೊಂಡರು.


 "ಅವರೆಲ್ಲರೂ ವೇಶ್ಯೆಯರು, ಆದ್ದರಿಂದ ಅವರು ಸಾಯಬೇಕು, ಮತ್ತು ಅವರು ನನಗೆ ವಸ್ತುವಿನಂತೆ." ಅಖಿಲ್ ಮತ್ತಷ್ಟು ಹೇಳಿದರು: "ಅದನ್ನು ಹೊರತುಪಡಿಸಿ, ನನಗೆ ಅದರ ಬಗ್ಗೆ ಯಾವುದೇ ಭಾವನೆ ಇಲ್ಲ." ಈ ಹೇಳಿಕೆಯನ್ನು ನೋಡಿದ ನ್ಯಾಯಾಧೀಶರು ಅವರಿಗೆ ಮತ್ತೊಂದು ಶಿಕ್ಷೆ ನೀಡಿದರು.


 ನ್ಯಾಯಾಧೀಶರು ಹೇಳಿದರು: "ಸಂತ್ರಸ್ತರ ಕುಟುಂಬ ಸದಸ್ಯರು ಈ ನ್ಯಾಯಾಲಯದಲ್ಲಿ ಸಾರ್ವಜನಿಕವಾಗಿ ಅಖಿಲ್ ಬಗ್ಗೆ ಏನು ಯೋಚಿಸುತ್ತಾರೆ ಎಂಬುದನ್ನು ಹೇಳಬಹುದು ಮತ್ತು ಅವರು ಏನು ಹೇಳುತ್ತಾರೆಂದು ಕೇಳಬೇಕು."


 ಆ ಕ್ಷಣದಲ್ಲಿ, ಕುಟುಂಬದ ಬಹಳಷ್ಟು ಸದಸ್ಯರು ಹೃದಯಾಘಾತಕ್ಕೊಳಗಾದರು ಮತ್ತು ಅಖಿಲ್‌ನನ್ನು ಹೃದಯಕ್ಕೆ ತರಾಟೆಗೆ ತೆಗೆದುಕೊಂಡರು. ಆದರೆ ಅವನು ಅದನ್ನು ಅನುಭವಿಸಲೇ ಇಲ್ಲ. ಆದರೆ ಆ ಸಂದರ್ಭದಲ್ಲಿ ವರ್ಷಿಣಿಯ ತಂದೆ "ಇಲ್ಲಿ ಎಲ್ಲರೂ ನಿನ್ನನ್ನು ದ್ವೇಷಿಸುತ್ತಾರೆ. ಆದರೆ ನಾನು ಹಾಗೆ ಮಾಡುವುದಿಲ್ಲ. ದೇವರು ಹೇಳುವುದು ಎಲ್ಲರನ್ನೂ ಕ್ಷಮಿಸು, ಮತ್ತು ನಾನು ನಿನ್ನನ್ನು ಕ್ಷಮಿಸುತ್ತೇನೆ. ಇಲ್ಲಿಯಾದರೂ, ಒಳ್ಳೆಯ ಮನುಷ್ಯನಾಗಿ ಬದಲಾದ ನಂತರ. ."


 ಹೀಗೆ ಹೇಳಿದ ಮರು ಸೆಕೆಂಡಿನಲ್ಲಿ ಭೀಕರ ಕೊಲೆಗಳನ್ನು ಮಾಡಿದ್ದ ಅಖಿಲ್ ಮೊದಲ ಬಾರಿಗೆ ತನ್ನ ತಪ್ಪಿನ ಅರಿವಾಗಿ ನ್ಯಾಯಾಲಯದಲ್ಲಿ ಅಳಲು ತೋಡಿಕೊಂಡರು.


 ಎಪಿಲೋಗ್


ನನ್ನ ಕಥೆಗಳಲ್ಲಿ ನೀವು ನೋಡುವ ಹೆಚ್ಚಿನ ಸೈಕೋ ಕಿಲ್ಲರ್‌ಗಳು ಅವನಂತೆಯೇ ಭಯಾನಕ ಬಾಲ್ಯದ ಸಂದರ್ಭಗಳಲ್ಲಿ ಬೆಳೆದವರು. ಹದಿಹರೆಯದಲ್ಲಿ, ಹುಡುಗಿಯರನ್ನು ಕೆಟ್ಟ ರೀತಿಯಲ್ಲಿ ನೋಡಬಾರದು ಎಂಬ ಸ್ಪಷ್ಟತೆ ಹುಡುಗರಿಗೆ ಇರುವುದಿಲ್ಲ. ಹುಡುಗನ ಬಾಲ್ಯದಿಂದಲೂ ಪೋಷಕರು ಅವರಿಗೆ ಒಳ್ಳೆಯದು ಮತ್ತು ಕೆಟ್ಟದ್ದನ್ನು ಹೇಳುವ ಮೂಲಕ ಅವರನ್ನು ಬೆಳೆಸಬೇಕು ಮತ್ತು ಮಕ್ಕಳು ಏನು ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದಾರೆ ಎಂಬುದನ್ನು ಗಮನಿಸುವ ಜವಾಬ್ದಾರಿ ಅವರ ಮೇಲಿದೆ. ಯಾಕೆ ಹೀಗೆ ಹೇಳುತ್ತಿದ್ದೇನೆ ಎಂದರೆ ಭಯಂಕರನಾದ ಅಖಿಲ್ ಕೂಡ ಎರಡನೇ ಹೆಂಡತಿ ಹರ್ಷಿಣಿ ತನ್ನ ಮೇಲೆ ಪ್ರೀತಿ ತೋರಿದ ನಂತರ ಕೊಲೆಯನ್ನು ನಿಲ್ಲಿಸಿದ. ಸಂತ್ರಸ್ತೆಯ ತಂದೆ ಅವನನ್ನು ಕ್ಷಮಿಸಿದ್ದೇನೆ ಎಂದು ಹೇಳಿದಾಗ, ಅವನು ತನ್ನ ತಪ್ಪನ್ನು ಅರಿತು ಅಳಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದನು. ಆದ್ದರಿಂದ ನಾವು ಪ್ರಪಂಚದ ಎಲ್ಲಾ ಜೀವಿಗಳಿಗೆ ನಿಜವಾದ ದಯೆ ಮತ್ತು ಪ್ರೀತಿಯನ್ನು ತೋರಿಸಿದರೆ, ಜಗತ್ತು ಎಷ್ಟು ಸುಂದರವಾಗಿರುತ್ತದೆ ಎಂದು ಯೋಚಿಸಿ. ಎಲ್ಲರಿಗೂ ಪ್ರೀತಿಯನ್ನು ಹರಡಿ.


 ಓದುಗರು. ಈ ಕಥೆಯ ಬಗ್ಗೆ ನಿಮ್ಮ ಅಭಿಪ್ರಾಯವೇನು? ಅಖಿಲ್‌ನ ಬದಲಾವಣೆಯ ಕುರಿತು ನಿಮ್ಮ ಆಲೋಚನೆಗಳು ಯಾವುವು? ನಿಮ್ಮ ಅಭಿಪ್ರಾಯಗಳನ್ನು ಮರೆಯದೆ ಕಾಮೆಂಟ್ ಮಾಡಿ.


Rate this content
Log in

Similar kannada story from Crime