Adhithya Sakthivel

Crime Thriller Others

4.5  

Adhithya Sakthivel

Crime Thriller Others

ಪ್ರೀತಿ ಜಿಹಾದ್

ಪ್ರೀತಿ ಜಿಹಾದ್

20 mins
307


ಸೂಚನೆ: ಈ ಕಥೆಯು ಭಾರತದಲ್ಲಿ ದೀರ್ಘಕಾಲದವರೆಗೆ ನಡೆಯುವ ನೈಜ-ಜೀವನದ ಘಟನೆಗಳನ್ನು ಆಧರಿಸಿದೆ, ಇದು ದೈನಂದಿನ ದಿನಪತ್ರಿಕೆಗಳಲ್ಲಿ ಬರುವ ಹಲವಾರು ಜನರು, ಪತ್ರಿಕೆಗಳು ಮತ್ತು ಲೇಖನಗಳೊಂದಿಗೆ ಸಾಕಷ್ಟು ಉಲ್ಲೇಖಗಳು, ಸಂಶೋಧನೆ ಮತ್ತು ವಿಶ್ಲೇಷಣೆಗಳೊಂದಿಗೆ ನಡೆಯುತ್ತದೆ. ಆದರೆ, ಇದು ಲೇಖಕರ ಕಾದಂಬರಿಯನ್ನು ಆಧರಿಸಿದೆ ಮತ್ತು ಯಾವುದೇ ಐತಿಹಾಸಿಕ ಉಲ್ಲೇಖಗಳಿಗೆ ಅನ್ವಯಿಸುವುದಿಲ್ಲ.


 ಹಕ್ಕುತ್ಯಾಗ: ಈ ಕಥೆಯು ಯಾವುದೇ ಧಾರ್ಮಿಕ ಭಾವನೆಗಳನ್ನು ಅಥವಾ ಯಾವುದೇ ನಿರ್ದಿಷ್ಟ ಧರ್ಮವನ್ನು ನೋಯಿಸುವುದಿಲ್ಲ. ಈ ಕಥೆಯ ಮುಖ್ಯ ಉದ್ದೇಶವು ಜನರಿಗೆ ಸಾಮಾಜಿಕ ಸಂದೇಶವನ್ನು ನೀಡುವುದು. ನಿರ್ದಿಷ್ಟ ಜನರ ಗುಂಪಿನ ಮೇಲೆ ದಾಳಿ ಮಾಡಬಾರದು.


 ಆಗಸ್ಟ್ 23, 2022


 ದುಮ್ಕಾ, ಜಾರ್ಖಂಡ್


 ಮಂಗಳವಾರ


 ಮಂಗಳವಾರ ಬೆಳಿಗ್ಗೆ ಧುಮ್ಕಾದಲ್ಲಿ, ಶಾಲಿನಿ ಸಿಂಗ್ ತನ್ನ ಹಾಸಿಗೆಯಲ್ಲಿ ಶಾಂತಿಯುತವಾಗಿ ಮಲಗಿದ್ದರು. ಆಕೆಯ ತಂದೆ ಶ್ರೀನಿವಾಸ್ ಸಿಂಗ್ ಅವರು ತಮ್ಮ ಪತ್ನಿ ಶಾರದಾ ಶರ್ಮಾ ಅವರೊಂದಿಗೆ ಭಗವದ್ಗೀತೆಯ ಘೋಷಣೆಗಳನ್ನು ಪಠಿಸುವುದರಲ್ಲಿ ನಿರತರಾಗಿದ್ದರು. ಭಜನೆ ಮಾಡುವಾಗ ಮಗಳ ಕಿರುಚಾಟ ಕೇಳಿಸಿತು.


 ಕೆಲವೇ ಸೆಕೆಂಡುಗಳಲ್ಲಿ, ಆಕೆಯ ದೇಹವು ಬೆಂಕಿಯಲ್ಲಿ ಕಾಣಿಸಿಕೊಂಡಿತು ಮತ್ತು ಅವಳು ಬೆಂಕಿಯನ್ನು ನಂದಿಸಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸುತ್ತಿದ್ದ ಕುಟುಂಬ ಸದಸ್ಯರ ಬಳಿಗೆ ಓಡಿಹೋದಳು. ನಂತರ ಆಕೆಯ ಮನೆಯವರು ಆಕೆಯನ್ನು ಆಸ್ಪತ್ರೆಗೆ ಕರೆದೊಯ್ದರು. ಆಕೆಗೆ ತೀವ್ರ ಸುಟ್ಟಗಾಯಗಳಾಗಿದ್ದವು. ಸುದ್ದಿ ಮಾಧ್ಯಮವೊಂದು ಜೈ ಭಾರತ್ ಶಾಲಿನಿ ಜೊತೆ ಮಾತನಾಡಲು ಆಸ್ಪತ್ರೆಗಳಿಗೆ ತೆರಳಿದೆ.


 “ಶಾಲಿನಿ ನಿನ್ನನ್ನು ಸುಟ್ಟವರು ಯಾರು? ಯಾರು ಆ ಬಾಸ್ಟರ್ಡ್?"


 "ಅಹ್ಮದ್...ಅಹ್ಮದ್ ಹುಸೇನ್." ಅವಳು ಹೇಳಿದಳು ಮತ್ತು ಮತ್ತಷ್ಟು ಸೇರಿಸಿದಳು:


 “ಅಹ್ಮದ್ ನನಗೆ ಪ್ರತಿದಿನ ಕಿರುಕುಳ ನೀಡುತ್ತಿದ್ದ. ಅವನು ನನ್ನ ಹತ್ತಿರ ಬಂದು ನನ್ನ ಸ್ನೇಹವನ್ನು ಹುಡುಕುತ್ತಿದ್ದನು. ನನ್ನ ಕಾಂಟ್ಯಾಕ್ಟ್ ನಂಬರ್ ಸಿಕ್ಕ ನಂತರ ಪದೇ ಪದೇ ಕರೆ ಮಾಡಿ ಸ್ನೇಹ ಕೇಳುತ್ತಿದ್ದರು. ನಿಲ್ಲಿಸದಿದ್ದಕ್ಕೆ ನಾನು ಆತನನ್ನು ಚುಚ್ಚಿದಾಗ, ಅವನು ನನ್ನನ್ನು ಕೊಲ್ಲುವುದಾಗಿ ಬೆದರಿಕೆ ಹಾಕಿದನು. ದಾಳಿಯ ಹಿಂದಿನ ರಾತ್ರಿ, ಅವರು ನನಗೆ ಭೀಕರ ಪರಿಣಾಮಗಳನ್ನು ಒಡ್ಡಿದರು. ನಾನು ಹೋಗಿ ತಕ್ಷಣ ಅದೇ ವಿಷಯವನ್ನು ನನ್ನ ತಂದೆಗೆ ತಿಳಿಸಿದೆ. ರಾತ್ರಿ ತಡವಾಗಿದ್ದರಿಂದ ನನ್ನ ತಂದೆ ನನ್ನನ್ನು ಮಲಗಲು ಹೇಳಿದರು ಮತ್ತು ಮರುದಿನ ಬೆಳಿಗ್ಗೆ ಏನು ಹೆಜ್ಜೆ ಇಡಬೇಕೆಂದು ಯೋಚಿಸುತ್ತೇನೆ ಎಂದು ಹೇಳಿದರು.


 ಎರಡನೇ ದಿನ, ಜಾರ್ಖಂಡ್‌ನ 28 ವರ್ಷದ ಪ್ರಸಿದ್ಧ ವಕೀಲೆ ಪ್ರಿಯಾ ದತ್ ಅವರನ್ನು ಭೇಟಿ ಮಾಡಿದರು. ಅವಳನ್ನು ಚೆನ್ನಾಗಿ ಉಪಚರಿಸಿ, ಅವಳನ್ನು ಮುದ್ದಿಸಿ ಹೇಳಿದಳು: “ಚಿಂತೆ ಮಾಡಬೇಡ. ನೀವು ಚೆನ್ನಾಗಿರುತ್ತೀರಿ. ”


 ಆದರೆ, ಶಾಲಿನಿ ತಲೆಕೆಡಿಸಿಕೊಳ್ಳದೆ ಅವಳಿಗೆ ಹೇಳಿದಳು: “ಮೇಡಂ. ಬೆಳಗಿನ ಜಾವ 4 ಗಂಟೆ ಸುಮಾರಿಗೆ ನಾನು ಗಾಢ ನಿದ್ದೆಯಲ್ಲಿದ್ದೆ, ಆಗ ಅಹ್ಮದ್ ಮತ್ತು ಅವನ ಸ್ನೇಹಿತ ಚೋಟು, ಕೋಣೆಯ ಕಿಟಕಿಯಿಂದ ನನ್ನ ಮೇಲೆ ಪೆಟ್ರೋಲ್ ಎಸೆದರು. ಅವರು ನನಗೆ ಬೆಂಕಿ ಹಚ್ಚಿದರು. ಕಣ್ಣು ತೆರೆದಾಗ ಇಬ್ಬರು ಓಡಿ ಹೋಗುವುದನ್ನು ಕಂಡೆ. ನಾನು ವಾಸಿಸುತ್ತಿದ್ದ ಪ್ರದೇಶವು ಪ್ರಧಾನವಾಗಿ ಮುಸ್ಲಿಂ ಜನಸಂಖ್ಯೆಯನ್ನು ಹೊಂದಿತ್ತು.


 ಅಷ್ಟರಲ್ಲಿ ವೈದ್ಯರು ಮತ್ತು ಪೊಲೀಸರು ಒಳಗೆ ಬಂದರು. ಪ್ರಿಯಾಳನ್ನು ಹೊರಗೆ ಹೋಗುವಂತೆ ಹೇಳಿದರು. ಯಾವುದೇ ದಾರಿಯಿಲ್ಲದೆ, ಅವಳು ಹೊರಗೆ ಹೋಗುತ್ತಾಳೆ. ಕೆಲವು ನಿಮಿಷಗಳ ನಂತರ, ಅವಳು ಒಳಗೆ ಬಂದು ಶಾಲಿನಿಯನ್ನು ಕೇಳಿದಳು: "ಯಾಕೆ ಪೋಲಿಸ್ ಕಂಪ್ಲೇಂಟ್ ಕೊಡಲಿಲ್ಲ ಶಾಲಿನಿ ಮಾ?"


 “ಅಹ್ಮದ್ ಹುಸೇನ್ ಅವರ ಸಹೋದರ ಕಾನೂನಿಗೆ ಹೆದರಲಿಲ್ಲ ಮೇಡಂ. ಅಹಮದ್ ವಿರುದ್ಧ ದೂರು ನೀಡಿ ಬಂಧಿಸುವ ಧೈರ್ಯ ತೋರುವವರ ವಿರುದ್ಧ ಕ್ರಮಕೈಗೊಳ್ಳುವಂತೆ ಎಚ್ಚರಿಕೆ ನೀಡಿದ್ದರು. ನಮ್ಮನ್ನು ಜೈಲಿಗೆ ಹಾಕಲು ಯಾರು ಧೈರ್ಯ ಮಾಡುತ್ತಾರೆ, ಜೈಲಿನಿಂದ ಹೊರಬಂದ ನಂತರ ಅವರನ್ನು ಬಿಡುವುದಿಲ್ಲ ಎಂದು ಅವರು ಹೇಳಿದ್ದರು. ಅಹ್ಮದ್‌ನ ಸಹೋದರ ಬಹಿರಂಗವಾಗಿ ಬೆದರಿಕೆ ಹಾಕಿದ್ದನ್ನು ಅಂಕಿತಾ ನೆನಪಿಸಿಕೊಂಡಿದ್ದಾರೆ, "ತನ್ನನ್ನು ಬಂಧಿಸಿದ ಹುಡುಗಿಯನ್ನು ಕೊಲ್ಲು ಎಂದು ಅವನು ನನಗೆ ಬೆದರಿಕೆ ಹಾಕಿದ್ದನು."


ಕೊನೆಯುಸಿರೆಳೆಯುವ ಮೊದಲು ಅವಳು ಪ್ರಿಯಾಳ ತೋಳುಗಳನ್ನು ಹಿಡಿದು ಹೇಳಿದಳು: “ಮೇಡಂ. ನನಗೊಂದು ಕೊನೆಯ ಆಸೆಯಿದೆ”


 "ಹೇಳಿ ಮಾವ!" ಅವಳು ತನ್ನ ಕಣ್ಣುಗಳಲ್ಲಿ ಕೆಲವು ಕಣ್ಣೀರಿನ ಹನಿಗಳೊಂದಿಗೆ ಹೇಳಿದಳು.


 "ನಾನು ಇಂದು ಸಾಯುತ್ತಿರುವ ರೀತಿಯಲ್ಲಿ ಅವನು ಸಾಯಬೇಕು" ಎಂದು ದುಮ್ಕಾ ಹುಡುಗಿ ಹೇಳಿದಳು. ಭಾನುವಾರ ಬೆಳಗಿನ ಜಾವ 2:30ಕ್ಕೆ ಕೊನೆಯುಸಿರೆಳೆದಿದ್ದಾಳೆ. ಆಕೆಯ ಕೈ, ಕಾಲು ಹಾಗೂ ಮುಖಕ್ಕೆ ತೀವ್ರ ಸುಟ್ಟ ಗಾಯಗಳಾಗಿವೆ. ದುಮ್ಕಾ ಜಿಲ್ಲೆಯಲ್ಲಿ ಪ್ರತಿಭಟನೆಗಳು ಭುಗಿಲೆದ್ದಿವೆ. ಅಂಜಲಿಯ ಬೆಂಬಲದಲ್ಲಿ, ಘಟನೆಯನ್ನು ಖಂಡಿಸಲು ಮತ್ತು ಆರೋಪಿಗಳನ್ನು ಆದಷ್ಟು ಬೇಗ ನ್ಯಾಯಾಂಗಕ್ಕೆ ತರಬೇಕೆಂದು ಒತ್ತಾಯಿಸಲು ಜನರು ಸಾಕಷ್ಟು ಸಂಖ್ಯೆಯಲ್ಲಿ ಬೀದಿಗಿಳಿದಿದ್ದರು. ಘಟನೆ ನಡೆದ ಕೆಲವೇ ದಿನಗಳಲ್ಲಿ ದುಮ್ಕಾ ಜಿಲ್ಲೆಯಲ್ಲಿ ಸೆಕ್ಷನ್ 144 ಜಾರಿಗೊಳಿಸಲಾಗಿದೆ.


 ಈ ಮಧ್ಯೆ, ಜೈ ಭಾರತ್ ಸುದ್ದಿ ವರದಿಗಾರ ಅರವಿಂತ್ ಕೃಷ್ಣ ಅವರು ಪ್ರತಿಭಟನೆಯ ವೀಡಿಯೊಗಳನ್ನು ರಹಸ್ಯವಾಗಿ ಕ್ಲಿಪ್ ಮಾಡಿದ್ದಾರೆ. ಅವರು ಹೇಳಿದರು: “ಜಾರ್ಖಂಡ್ ಜನರಿಗೆ ಶುಭಾಶಯಗಳು. ಪ್ರತಿಭಟನೆಯಿಂದಾಗಿ ಅಹ್ಮದ್‌ನನ್ನು ಪೊಲೀಸರು ಬಂಧಿಸಿದ್ದಾರೆ. ಅವರು ಪಶ್ಚಾತ್ತಾಪವಿಲ್ಲದೆ ಮುಗುಳ್ನಕ್ಕರು ಮತ್ತು ಅವರು ಮಾಡಿದ ಘೋರ ಅಪರಾಧದ ಬಗ್ಗೆ ಪಶ್ಚಾತ್ತಾಪ ಪಡಲಿಲ್ಲ. ಈ ಘಟನೆಯು ಎಡಪಂಥೀಯರಿಂದ ಕೋಪದ ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯೆಗಳನ್ನು ಕೆರಳಿಸಬೇಕು, ನಿಲ್ಲದ ಚರ್ಚೆಗಳು ಮತ್ತು ಹಿಂದೂ ಹುಡುಗಿಯನ್ನು ತಿರಸ್ಕರಿಸಿದ ಮುಸ್ಲಿಂ ಹಿಂಬಾಲಕನಿಂದ ಹೇಗೆ ಕೊಲ್ಲಲ್ಪಟ್ಟಳು ಎಂಬುದರ ಕುರಿತು ಪ್ರಮುಖ ಪ್ರಕಟಣೆಗಳಲ್ಲಿ ಸುದೀರ್ಘವಾದ ವಿರೋಧಾಭಾಸಗಳ ರೂಪದಲ್ಲಿ ನಿರಂತರ ಆಕ್ರೋಶವನ್ನು ಉಂಟುಮಾಡಬೇಕು. ಆದರೆ ಇದು ಎಡಪಕ್ಷಗಳಲ್ಲಿ ಯಾವುದೇ ರೀತಿಯ ಆಕ್ರೋಶವನ್ನು ಹುಟ್ಟು ಹಾಕಲಿಲ್ಲ. ಹೇಗಾದರೂ, ಬಹುಶಃ ಅಪರಾಧಿ ಮುಸ್ಲಿಂ ಮತ್ತು ಬಲಿಪಶು ಹಿಂದೂ ಆಗಿರುವುದರಿಂದ, ಸೂರ್ಯನ ಕೆಳಗೆ ಪ್ರತಿ ವಿಷಯದ ಬಗ್ಗೆ ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯಿಸಲು ಇಷ್ಟಪಡುವ ಮಾಧ್ಯಮ ಸಂಸ್ಥೆಗಳು ಮತ್ತು ಗಣ್ಯ ವ್ಯಾಖ್ಯಾನಕಾರರು ಅನುಕೂಲಕರವಾಗಿ ಶಾಲಿನಿ ಮೇಲೆ ಬಿದ್ದ ಭಯಾನಕ ದುರಂತಕ್ಕೆ ಪಾಸ್ ನೀಡಿದರು. ಅನೇಕ ಮುಖ್ಯವಾಹಿನಿಯ ಮಾಧ್ಯಮ ಸಂಸ್ಥೆಗಳು ಮತ್ತು ಎಡಪಂಥೀಯ ಮಾಧ್ಯಮದ ವ್ಯಕ್ತಿಗಳು ಇದುವರೆಗೆ ಸಾವಿನ ಬಗ್ಗೆ ವರದಿ ಮಾಡಿಲ್ಲ. ಹೆಚ್ಚಾಗಿ ಅಸಡ್ಡೆಯಿಂದ ಮಾಡಿದವರು, ಅಸ್ಪಷ್ಟತೆಯನ್ನು ಆಶ್ರಯಿಸಿದರು, ಅಪರಾಧಿ ಮತ್ತು ಬಲಿಪಶುವಿನ ಗುರುತುಗಳನ್ನು ಎಚ್ಚರಿಕೆಯಿಂದ ತಮ್ಮ ಶೀರ್ಷಿಕೆಯಲ್ಲಿ ಮರೆಮಾಡುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಘಟನೆಯ ಬಗ್ಗೆ ವರದಿ ಮಾಡಲು ಹೆಚ್ಚು ಸಾಮಾನ್ಯವಾದ ಶೀರ್ಷಿಕೆಯನ್ನು ಬಳಸುತ್ತಾರೆ. ಇಂಡಿಯಾ ಟುಡೇ ಒಂದು ವರದಿಯನ್ನು ಪ್ರಕಟಿಸಿದ್ದು, ಅಹ್ಮದ್ ಹುಸೇನ್ ಅವರನ್ನು ನಾಚಿಕೆಯಿಲ್ಲದೆ ಒಬ್ಬ ಅಭಿಷೇಕ್ ಎಂದು ಪ್ರತಿನಿಧಿಸುತ್ತದೆ.


 ಕೆಲವು ದಿನಗಳ ನಂತರ


 ಆಗಸ್ಟ್ 19, 2022


 ಏತನ್ಮಧ್ಯೆ, NCPCR (ನ್ಯಾಷನಲ್ ಕಮಿಷನ್ ಫಾರ್ ಪ್ರೊಟೆಕ್ಷನ್ ಆಫ್ ಚೈಲ್ಡ್ ರೈಟ್ಸ್) ಅಧ್ಯಕ್ಷ ರಾಜೇಂದ್ರ ಕನೂಂಗೊ ಅವರು ಕೆಲವು ದಿನಗಳ ನಂತರ ಜಾರ್ಖಂಡ್ ಪೊಲೀಸ್ ತನಿಖೆಯ ಬಗ್ಗೆ ಗಂಭೀರ ಕಳವಳ ವ್ಯಕ್ತಪಡಿಸಿದ್ದಾರೆ. ಶಾಲಿನಿ ಹತ್ಯೆಯ ಕುರಿತು ಜಾರ್ಖಂಡ್‌ನ ಹೊರವಲಯದಲ್ಲಿ ಅರವಿಂದ್ ಅವರನ್ನು ಪ್ರಶ್ನಿಸಿದಾಗ ಅವರು ಹೇಳಿದರು: “ನಾವು ಅಲ್ಲಿಗೆ ಹೋಗುತ್ತೇವೆ, ವೈದ್ಯರು ಮತ್ತು ಮಗುವಿನ ಕುಟುಂಬ ಸದಸ್ಯರನ್ನು ಭೇಟಿ ಮಾಡುತ್ತೇವೆ. ನಾವು ಇಡೀ ವಿಷಯವನ್ನು ತನಿಖೆ ಮಾಡುತ್ತೇವೆ ಮತ್ತು ಅದನ್ನು ನಮ್ಮ ವರದಿಯಲ್ಲಿ ತಿಳಿಸುತ್ತೇವೆ.


 ಎರಡು ದಿನಗಳ ನಂತರ, ಅರವಿಂದ್ ಮತ್ತೊಮ್ಮೆ ರಾಜೇಂದ್ರನ್ ಅವರ ನಿವಾಸದಲ್ಲಿ ಭೇಟಿಯಾದರು. ಅಲ್ಲಿ ಅವರು ತನಿಖೆಯ ಬೆಳವಣಿಗೆಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಕೇಳಿದರು, ರಾಜೇಂದ್ರನ್ ಹೇಳಿದರು: “ಹೌದು. 12 ನೇ ತರಗತಿಯಲ್ಲಿ ಓದುತ್ತಿದ್ದ ಶಾಲಿನಿ ತನ್ನ ಜನ್ಮ ದಾಖಲೆಗಳು ಮತ್ತು ಪ್ರಮಾಣಪತ್ರಗಳ ಪ್ರಕಾರ ಅಪ್ರಾಪ್ತ ವಯಸ್ಕಳು. ಈ ಹಿಂದೆ ಆಕೆ ಸಾಯುವಾಗ ಆಕೆಗೆ 19 ವರ್ಷ ವಯಸ್ಸಾಗಿತ್ತು ಎಂದು ಪೊಲೀಸರು ಹೇಳಿಕೊಂಡಿದ್ದರು. ಆದಾಗ್ಯೂ, CWC ಮೃತಳ 10 ನೇ ತರಗತಿಯ ಅಂಕಪಟ್ಟಿಯನ್ನು ಹೊರತಂದಿತು, ಅದರಲ್ಲಿ ಆಕೆಯ ಜನ್ಮ ದಿನಾಂಕವನ್ನು ನವೆಂಬರ್ 26, 2006 ಎಂದು ನಮೂದಿಸಲಾಗಿದೆ.


ಕೆಲವೇ ಸೆಕೆಂಡುಗಳಲ್ಲಿ, ಆಕೆಯ ದೇಹವು ಬೆಂಕಿಯಲ್ಲಿ ಕಾಣಿಸಿಕೊಂಡಿತು ಮತ್ತು ಅವಳು ಬೆಂಕಿಯನ್ನು ನಂದಿಸಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸುತ್ತಿದ್ದ ಕುಟುಂಬ ಸದಸ್ಯರ ಬಳಿಗೆ ಓಡಿಹೋದಳು. ನಂತರ ಆಕೆಯ ಮನೆಯವರು ಆಕೆಯನ್ನು ಆಸ್ಪತ್ರೆಗೆ ಕರೆದೊಯ್ದರು. ಆಕೆಗೆ ತೀವ್ರ ಸುಟ್ಟ ಗಾಯಗಳಾಗಿದ್ದವು. ಸುದ್ದಿ ಮಾಧ್ಯಮವೊಂದು ಜೈ ಭಾರತ್ ಶಾಲಿನಿ ಜೊತೆ ಮಾತನಾಡಲು ಆಸ್ಪತ್ರೆಗಳಿಗೆ ತೆರಳಿದೆ.


 “ಶಾಲಿನಿ ನಿನ್ನನ್ನು ಸುಟ್ಟವರು ಯಾರು? ಯಾರು ಆ ಬಾಸ್ಟರ್ಡ್?"


 "ಅಹ್ಮದ್...ಅಹ್ಮದ್ ಹುಸೇನ್." ಅವಳು ಹೇಳಿದಳು ಮತ್ತು ಮತ್ತಷ್ಟು ಸೇರಿಸಿದಳು:


 “ಅಹ್ಮದ್ ನನಗೆ ಪ್ರತಿದಿನ ಕಿರುಕುಳ ನೀಡುತ್ತಿದ್ದ. ಅವನು ನನ್ನ ಹತ್ತಿರ ಬಂದು ನನ್ನ ಸ್ನೇಹವನ್ನು ಹುಡುಕುತ್ತಿದ್ದನು. ನನ್ನ ಕಾಂಟ್ಯಾಕ್ಟ್ ನಂಬರ್ ಸಿಕ್ಕ ನಂತರ ಪದೇ ಪದೇ ಕರೆ ಮಾಡಿ ಸ್ನೇಹ ಕೇಳುತ್ತಿದ್ದರು. ನಿಲ್ಲಿಸದಿದ್ದಕ್ಕೆ ನಾನು ಆತನನ್ನು ಚುಚ್ಚಿದಾಗ, ಅವನು ನನ್ನನ್ನು ಕೊಲ್ಲುವುದಾಗಿ ಬೆದರಿಕೆ ಹಾಕಿದನು. ದಾಳಿಯ ಹಿಂದಿನ ರಾತ್ರಿ, ಅವರು ನನಗೆ ಭೀಕರ ಪರಿಣಾಮಗಳನ್ನು ಒಡ್ಡಿದರು. ನಾನು ಹೋಗಿ ತಕ್ಷಣ ಅದೇ ವಿಷಯವನ್ನು ನನ್ನ ತಂದೆಗೆ ತಿಳಿಸಿದೆ. ರಾತ್ರಿ ತಡವಾಗಿದ್ದರಿಂದ ನನ್ನ ತಂದೆ ನನ್ನನ್ನು ಮಲಗಲು ಹೇಳಿದರು ಮತ್ತು ಮರುದಿನ ಬೆಳಿಗ್ಗೆ ಏನು ಹೆಜ್ಜೆ ಇಡಬೇಕೆಂದು ಯೋಚಿಸುತ್ತೇನೆ ಎಂದು ಹೇಳಿದರು.


 ಎರಡನೇ ದಿನ, ಜಾರ್ಖಂಡ್‌ನ 28 ವರ್ಷದ ಪ್ರಸಿದ್ಧ ವಕೀಲೆ ಪ್ರಿಯಾ ದತ್ ಅವರನ್ನು ಭೇಟಿ ಮಾಡಿದರು. ಅವಳನ್ನು ಚೆನ್ನಾಗಿ ಉಪಚರಿಸಿ, ಅವಳನ್ನು ಮುದ್ದಿಸಿ ಹೇಳಿದಳು: “ಚಿಂತೆ ಮಾಡಬೇಡ. ನೀವು ಚೆನ್ನಾಗಿರುತ್ತೀರಿ. ”


 ಆದರೆ, ಶಾಲಿನಿ ತಲೆಕೆಡಿಸಿಕೊಳ್ಳದೆ ಅವಳಿಗೆ ಹೇಳಿದಳು: “ಮೇಡಂ. ಬೆಳಗಿನ ಜಾವ 4 ಗಂಟೆ ಸುಮಾರಿಗೆ ನಾನು ಗಾಢ ನಿದ್ದೆಯಲ್ಲಿದ್ದೆ, ಆಗ ಅಹ್ಮದ್ ಮತ್ತು ಅವನ ಸ್ನೇಹಿತ ಚೋಟು, ಕೋಣೆಯ ಕಿಟಕಿಯಿಂದ ನನ್ನ ಮೇಲೆ ಪೆಟ್ರೋಲ್ ಎಸೆದರು. ಅವರು ನನಗೆ ಬೆಂಕಿ ಹಚ್ಚಿದರು. ಕಣ್ಣು ತೆರೆದಾಗ ಇಬ್ಬರು ಓಡಿ ಹೋಗುವುದನ್ನು ಕಂಡೆ. ನಾನು ವಾಸಿಸುತ್ತಿದ್ದ ಪ್ರದೇಶವು ಪ್ರಧಾನವಾಗಿ ಮುಸ್ಲಿಂ ಜನಸಂಖ್ಯೆಯನ್ನು ಹೊಂದಿತ್ತು.


 ಅಷ್ಟರಲ್ಲಿ ವೈದ್ಯರು ಮತ್ತು ಪೊಲೀಸರು ಒಳಗೆ ಬಂದರು. ಪ್ರಿಯಾಳನ್ನು ಹೊರಗೆ ಹೋಗುವಂತೆ ಹೇಳಿದರು. ಯಾವುದೇ ದಾರಿಯಿಲ್ಲದೆ, ಅವಳು ಹೊರಗೆ ಹೋಗುತ್ತಾಳೆ. ಕೆಲವು ನಿಮಿಷಗಳ ನಂತರ, ಅವಳು ಒಳಗೆ ಬಂದು ಶಾಲಿನಿಯನ್ನು ಕೇಳಿದಳು: "ಯಾಕೆ ಪೋಲಿಸ್ ಕಂಪ್ಲೇಂಟ್ ಕೊಡಲಿಲ್ಲ ಶಾಲಿನಿ ಮಾ?"


 “ಅಹ್ಮದ್ ಹುಸೇನ್ ಅವರ ಸಹೋದರ ಕಾನೂನಿಗೆ ಹೆದರಲಿಲ್ಲ ಮೇಡಂ. ಅಹಮದ್ ವಿರುದ್ಧ ದೂರು ನೀಡಿ ಬಂಧಿಸುವ ಧೈರ್ಯ ತೋರುವವರ ವಿರುದ್ಧ ಕ್ರಮಕೈಗೊಳ್ಳುವಂತೆ ಎಚ್ಚರಿಕೆ ನೀಡಿದ್ದರು. ನಮ್ಮನ್ನು ಜೈಲಿಗೆ ಹಾಕಲು ಯಾರು ಧೈರ್ಯ ಮಾಡುತ್ತಾರೆ, ಜೈಲಿನಿಂದ ಹೊರಬಂದ ನಂತರ ಅವರನ್ನು ಬಿಡುವುದಿಲ್ಲ ಎಂದು ಅವರು ಹೇಳಿದ್ದರು. ಅಹ್ಮದ್‌ನ ಸಹೋದರ ಬಹಿರಂಗವಾಗಿ ಬೆದರಿಕೆ ಹಾಕಿದ್ದನ್ನು ಅಂಕಿತಾ ನೆನಪಿಸಿಕೊಂಡಿದ್ದಾರೆ, "ತನ್ನನ್ನು ಬಂಧಿಸಿದ ಹುಡುಗಿಯನ್ನು ಕೊಲ್ಲು ಎಂದು ಅವನು ನನಗೆ ಬೆದರಿಕೆ ಹಾಕಿದ್ದನು."


 ಕೊನೆಯುಸಿರೆಳೆಯುವ ಮೊದಲು ಅವಳು ಪ್ರಿಯಾಳ ತೋಳುಗಳನ್ನು ಹಿಡಿದು ಹೇಳಿದಳು: “ಮೇಡಂ. ನನಗೊಂದು ಕೊನೆಯ ಆಸೆಯಿದೆ”


"ಹೇಳಿ ಮಾವ!" ಅವಳು ತನ್ನ ಕಣ್ಣುಗಳಲ್ಲಿ ಕೆಲವು ಕಣ್ಣೀರಿನ ಹನಿಗಳೊಂದಿಗೆ ಹೇಳಿದಳು.


 "ನಾನು ಇಂದು ಸಾಯುತ್ತಿರುವ ರೀತಿಯಲ್ಲಿ ಅವನು ಸಾಯಬೇಕು" ಎಂದು ದುಮ್ಕಾ ಹುಡುಗಿ ಹೇಳಿದಳು. ಭಾನುವಾರ ಬೆಳಗಿನ ಜಾವ 2:30ಕ್ಕೆ ಕೊನೆಯುಸಿರೆಳೆದಿದ್ದಾಳೆ. ಆಕೆಯ ಕೈ, ಕಾಲು ಹಾಗೂ ಮುಖಕ್ಕೆ ತೀವ್ರ ಸುಟ್ಟ ಗಾಯಗಳಾಗಿವೆ. ದುಮ್ಕಾ ಜಿಲ್ಲೆಯಲ್ಲಿ ಪ್ರತಿಭಟನೆಗಳು ಭುಗಿಲೆದ್ದಿವೆ. ಅಂಜಲಿಯ ಬೆಂಬಲದಲ್ಲಿ, ಘಟನೆಯನ್ನು ಖಂಡಿಸಲು ಮತ್ತು ಆರೋಪಿಗಳನ್ನು ಆದಷ್ಟು ಬೇಗ ನ್ಯಾಯಾಂಗಕ್ಕೆ ತರಬೇಕೆಂದು ಒತ್ತಾಯಿಸಲು ಜನರು ಸಾಕಷ್ಟು ಸಂಖ್ಯೆಯಲ್ಲಿ ಬೀದಿಗಿಳಿದಿದ್ದರು. ಘಟನೆ ನಡೆದ ಕೆಲವೇ ದಿನಗಳಲ್ಲಿ ದುಮ್ಕಾ ಜಿಲ್ಲೆಯಲ್ಲಿ ಸೆಕ್ಷನ್ 144 ಜಾರಿಗೊಳಿಸಲಾಗಿದೆ.


 ಈ ಮಧ್ಯೆ, ಜೈ ಭಾರತ್ ಸುದ್ದಿ ವರದಿಗಾರ ಅರವಿಂತ್ ಕೃಷ್ಣ ಅವರು ಪ್ರತಿಭಟನೆಯ ವೀಡಿಯೊಗಳನ್ನು ರಹಸ್ಯವಾಗಿ ಕ್ಲಿಪ್ ಮಾಡಿದ್ದಾರೆ. ಅವರು ಹೇಳಿದರು: “ಜಾರ್ಖಂಡ್ ಜನರಿಗೆ ಶುಭಾಶಯಗಳು. ಪ್ರತಿಭಟನೆಯಿಂದಾಗಿ ಅಹ್ಮದ್‌ನನ್ನು ಪೊಲೀಸರು ಬಂಧಿಸಿದ್ದಾರೆ. ಅವರು ಪಶ್ಚಾತ್ತಾಪವಿಲ್ಲದೆ ಮುಗುಳ್ನಕ್ಕರು ಮತ್ತು ಅವರು ಮಾಡಿದ ಘೋರ ಅಪರಾಧದ ಬಗ್ಗೆ ಪಶ್ಚಾತ್ತಾಪ ಪಡಲಿಲ್ಲ. ಈ ಘಟನೆಯು ಎಡಪಂಥೀಯರಿಂದ ಕೋಪದ ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯೆಗಳನ್ನು ಕೆರಳಿಸಬೇಕು, ನಿಲ್ಲದ ಚರ್ಚೆಗಳು ಮತ್ತು ಹಿಂದೂ ಹುಡುಗಿಯನ್ನು ತಿರಸ್ಕರಿಸಿದ ಮುಸ್ಲಿಂ ಹಿಂಬಾಲಕನಿಂದ ಹೇಗೆ ಕೊಲ್ಲಲ್ಪಟ್ಟಳು ಎಂಬುದರ ಕುರಿತು ಪ್ರಮುಖ ಪ್ರಕಟಣೆಗಳಲ್ಲಿ ಸುದೀರ್ಘವಾದ ವಿರೋಧಾಭಾಸಗಳ ರೂಪದಲ್ಲಿ ನಿರಂತರ ಆಕ್ರೋಶವನ್ನು ಉಂಟುಮಾಡಬೇಕು. ಆದರೆ ಇದು ಎಡಪಕ್ಷಗಳಲ್ಲಿ ಯಾವುದೇ ರೀತಿಯ ಆಕ್ರೋಶವನ್ನು ಹುಟ್ಟು ಹಾಕಲಿಲ್ಲ. ಹೇಗಾದರೂ, ಬಹುಶಃ ಅಪರಾಧಿ ಮುಸ್ಲಿಂ ಮತ್ತು ಬಲಿಪಶು ಹಿಂದೂ ಆಗಿರುವುದರಿಂದ, ಸೂರ್ಯನ ಕೆಳಗೆ ಪ್ರತಿ ವಿಷಯದ ಬಗ್ಗೆ ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯಿಸಲು ಇಷ್ಟಪಡುವ ಮಾಧ್ಯಮ ಸಂಸ್ಥೆಗಳು ಮತ್ತು ಗಣ್ಯ ವ್ಯಾಖ್ಯಾನಕಾರರು ಅನುಕೂಲಕರವಾಗಿ ಶಾಲಿನಿ ಮೇಲೆ ಬಿದ್ದ ಭಯಾನಕ ದುರಂತಕ್ಕೆ ಪಾಸ್ ನೀಡಿದರು. ಅನೇಕ ಮುಖ್ಯವಾಹಿನಿಯ ಮಾಧ್ಯಮ ಸಂಸ್ಥೆಗಳು ಮತ್ತು ಎಡಪಂಥೀಯ ಮಾಧ್ಯಮದ ವ್ಯಕ್ತಿಗಳು ಇದುವರೆಗೆ ಸಾವಿನ ಬಗ್ಗೆ ವರದಿ ಮಾಡಿಲ್ಲ. ಹೆಚ್ಚಾಗಿ ಅಸಡ್ಡೆಯಿಂದ ಮಾಡಿದವರು, ಅಸ್ಪಷ್ಟತೆಯನ್ನು ಆಶ್ರಯಿಸಿದರು, ಅಪರಾಧಿ ಮತ್ತು ಬಲಿಪಶುವಿನ ಗುರುತುಗಳನ್ನು ಎಚ್ಚರಿಕೆಯಿಂದ ತಮ್ಮ ಶೀರ್ಷಿಕೆಯಲ್ಲಿ ಮರೆಮಾಡುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಘಟನೆಯ ಬಗ್ಗೆ ವರದಿ ಮಾಡಲು ಹೆಚ್ಚು ಸಾಮಾನ್ಯವಾದ ಶೀರ್ಷಿಕೆಯನ್ನು ಬಳಸುತ್ತಾರೆ. ಇಂಡಿಯಾ ಟುಡೇ ಒಂದು ವರದಿಯನ್ನು ಪ್ರಕಟಿಸಿದ್ದು, ಅಹ್ಮದ್ ಹುಸೇನ್ ಅವರನ್ನು ನಾಚಿಕೆಯಿಲ್ಲದೆ ಒಬ್ಬ ಅಭಿಷೇಕ್ ಎಂದು ಪ್ರತಿನಿಧಿಸುತ್ತದೆ.


 ಕೆಲವು ದಿನಗಳ ನಂತರ


 ಆಗಸ್ಟ್ 19, 2022


 ಏತನ್ಮಧ್ಯೆ, NCPCR (ನ್ಯಾಷನಲ್ ಕಮಿಷನ್ ಫಾರ್ ಪ್ರೊಟೆಕ್ಷನ್ ಆಫ್ ಚೈಲ್ಡ್ ರೈಟ್ಸ್) ಅಧ್ಯಕ್ಷ ರಾಜೇಂದ್ರ ಕನೂಂಗೊ ಅವರು ಕೆಲವು ದಿನಗಳ ನಂತರ ಜಾರ್ಖಂಡ್ ಪೊಲೀಸ್ ತನಿಖೆಯ ಬಗ್ಗೆ ಗಂಭೀರ ಕಳವಳ ವ್ಯಕ್ತಪಡಿಸಿದ್ದಾರೆ. ಶಾಲಿನಿ ಹತ್ಯೆಯ ಕುರಿತು ಜಾರ್ಖಂಡ್‌ನ ಹೊರವಲಯದಲ್ಲಿ ಅರವಿಂದ್ ಅವರನ್ನು ಪ್ರಶ್ನಿಸಿದಾಗ ಅವರು ಹೇಳಿದರು: “ನಾವು ಅಲ್ಲಿಗೆ ಹೋಗುತ್ತೇವೆ, ವೈದ್ಯರು ಮತ್ತು ಮಗುವಿನ ಕುಟುಂಬ ಸದಸ್ಯರನ್ನು ಭೇಟಿ ಮಾಡುತ್ತೇವೆ. ನಾವು ಇಡೀ ವಿಷಯವನ್ನು ತನಿಖೆ ಮಾಡುತ್ತೇವೆ ಮತ್ತು ಅದನ್ನು ನಮ್ಮ ವರದಿಯಲ್ಲಿ ತಿಳಿಸುತ್ತೇವೆ.


 ಎರಡು ದಿನಗಳ ನಂತರ, ಅರವಿಂದ್ ಮತ್ತೊಮ್ಮೆ ರಾಜೇಂದ್ರನ್ ಅವರ ನಿವಾಸದಲ್ಲಿ ಭೇಟಿಯಾದರು. ಅಲ್ಲಿ ಅವರು ತನಿಖೆಯ ಬೆಳವಣಿಗೆಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಕೇಳಿದರು, ರಾಜೇಂದ್ರನ್ ಹೇಳಿದರು: “ಹೌದು. 12 ನೇ ತರಗತಿಯಲ್ಲಿ ಓದುತ್ತಿದ್ದ ಶಾಲಿನಿ ತನ್ನ ಜನ್ಮ ದಾಖಲೆಗಳು ಮತ್ತು ಪ್ರಮಾಣಪತ್ರಗಳ ಪ್ರಕಾರ ಅಪ್ರಾಪ್ತ ವಯಸ್ಕಳು. ಈ ಹಿಂದೆ ಆಕೆ ಸಾಯುವಾಗ ಆಕೆಗೆ 19 ವರ್ಷ ವಯಸ್ಸಾಗಿತ್ತು ಎಂದು ಪೊಲೀಸರು ಹೇಳಿಕೊಂಡಿದ್ದರು. ಆದಾಗ್ಯೂ, CWC ಮೃತಳ 10 ನೇ ತರಗತಿಯ ಅಂಕಪಟ್ಟಿಯನ್ನು ಹೊರತಂದಿತು, ಅದರಲ್ಲಿ ಆಕೆಯ ಜನ್ಮ ದಿನಾಂಕವನ್ನು ನವೆಂಬರ್ 26, 2006 ಎಂದು ನಮೂದಿಸಲಾಗಿದೆ.


ಅವರು ಹೇಳಿದರು: “ನಾನು ಮಗುವಿನ ತಂದೆಯೊಂದಿಗೆ ಕರೆ ಮಾಡಿ ಮಾತನಾಡಿದೆ. ಪೊಲೀಸರು ಸರಿಯಾಗಿ ವಿಚಾರಣೆ ನಡೆಸಿಲ್ಲ, ಆಕೆಗೆ ಸೂಕ್ತ ಚಿಕಿತ್ಸೆ ನೀಡಿಲ್ಲ. ಚಿಕಿತ್ಸೆಯ ಕೊರತೆಯಿಂದ ಮಗು ಸಾವನ್ನಪ್ಪಿದರೆ, ಅದು ಆಡಳಿತ ಮತ್ತು ಸರ್ಕಾರದ ಘೋರ ನಿರ್ಲಕ್ಷ್ಯ. ನಾವು ಅದರ ಬಗ್ಗೆ ಸತ್ಯಗಳನ್ನು ಸಂಗ್ರಹಿಸುತ್ತೇವೆ ಮತ್ತು ಕ್ರಮ ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುವುದನ್ನು ಖಚಿತಪಡಿಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತೇವೆ.


 ಕಾನೂಂಗೊ ಅವರು ಹೀಗೆ ಹೇಳಿದರು: “ಜಾರ್ಖಂಡ್ ಪೊಲೀಸರು ಹಲವಾರು ವಿಷಯಗಳನ್ನು ಮರೆಮಾಚಿದ್ದಾರೆ ಮತ್ತು ಬಲಿಪಶುವಿನ ವಯಸ್ಸನ್ನು ತಪ್ಪಾಗಿ ಉಲ್ಲೇಖಿಸಿದ್ದಾರೆ, ಇದರಿಂದಾಗಿ ಬಾಲಕಿಯ ನ್ಯಾಯ ಕಾಯ್ದೆಯ ನಿಬಂಧನೆಗಳನ್ನು ನಿರಾಕರಿಸಲಾಗಿದೆ. ಇದು ಕ್ರಿಮಿನಲ್ ನಿರ್ಲಕ್ಷ್ಯಕ್ಕೆ ಸಮಾನವಾಗಿದೆ. ಲೈಂಗಿಕ ಅಪರಾಧಗಳಿಂದ ಮಕ್ಕಳ ರಕ್ಷಣೆ (POCSO) ವಿಭಾಗಗಳನ್ನು ಪ್ರಕರಣದಲ್ಲಿ ಬಳಸಲಾಗಿಲ್ಲ. ಮಕ್ಕಳ ಕಲ್ಯಾಣ ಸಮಿತಿಯ ವಿನಂತಿಗೆ ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯೆಯಾಗಿ ನಿನ್ನೆಯಷ್ಟೇ ಇದನ್ನು ಅನ್ವಯಿಸಲಾಗಿದೆ.


 ಆಗಸ್ಟ್ 20, 2022


 ರಾಜೇಂದ್ರ ಕಾನೂಂಗೊ ಅವರು ಸಜೀವ ದಹನಗೊಂಡಾಗ ಮೃತ ಶಾಲಿನಿ ಸಿಂಗ್ ಅಪ್ರಾಪ್ತ ವಯಸ್ಕಳಾಗಿದ್ದಳು ಎಂದು ಬಹಿರಂಗಪಡಿಸಿದ ದಿನಗಳ ನಂತರ. ಜಾರ್ಖಂಡ್ ಪೊಲೀಸರಿಗೆ ಆಕೆ ಅಪ್ರಾಪ್ತ ವಯಸ್ಸಿನವಳು ಎಂಬ ಅಂಶ ಈಗಾಗಲೇ ತಿಳಿದಿತ್ತು ಮತ್ತು ಪೊಲೀಸ್ ವರದಿಯಲ್ಲಿ ಉದ್ದೇಶಪೂರ್ವಕವಾಗಿ ಆಕೆಯ ವಯಸ್ಸನ್ನು 19 ಎಂದು ನಮೂದಿಸಿದ್ದರು.


 ಜಾರ್ಖಂಡ್ ಡಿಎಸ್ಪಿ ನೂರ್ ಮುಹಮ್ಮದ್ ಅವರು ಮೊದಲು ದೂರಿನಲ್ಲಿ ಬಾಲಕಿ ಸಾಯುವಾಗ 17 ವರ್ಷ ವಯಸ್ಸಿನವಳಾಗಿದ್ದಳು ಮತ್ತು ನಂತರ ಅದನ್ನು 19 ಎಂದು ತಿದ್ದಿ ಬರೆದಿದ್ದರು ಎಂದು ಉಲ್ಲೇಖಿಸಿದ್ದರು. ಆದರೆ ಗುರುವಾರ ಅವರು ಘಟನೆಯ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಹುಡುಗಿಗೆ 15 ವರ್ಷ ವಯಸ್ಸಾಗಿತ್ತು ಎಂದು ಒಪ್ಪಿಕೊಂಡರು ಮತ್ತು ಸೇರಿಸಿದರು. ಆರೋಪಿಗಳಾದ ಅಹ್ಮದ್ ಹುಸೇನ್ ಮತ್ತು ನಜೀಂ ವಿರುದ್ಧ ಪೋಕ್ಸೋ ಕಾಯ್ದೆಯ ಸೆಕ್ಷನ್‌ಗಳು.


 ನೂರ್ ಅವರು ಸಂತ್ರಸ್ತೆಯ ವಯಸ್ಸನ್ನು 19 ಎಂದು ನಮೂದಿಸುವ ಮೂಲಕ ಆರಂಭಿಕ ಹಂತದಲ್ಲಿ ಆರೋಪಿಗೆ ಸಹಾಯ ಮಾಡಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿದರು. ಆದರೆ, ನ್ಯಾಯವಾದಿ ಪ್ರಿಯಾ ಅವರ ಸಹಾಯದಿಂದ ಸಂತ್ರಸ್ತೆಯ ಹೇಳಿಕೆಯನ್ನು ಮ್ಯಾಜಿಸ್ಟ್ರೇಟ್ ಸಮ್ಮುಖದಲ್ಲಿ ದಾಖಲಿಸಲಾಯಿತು. ಪೊಲೀಸ್ ಪ್ರಧಾನ ಕಛೇರಿಯು ಈಗ ಈ ವಿಷಯವನ್ನು ಪರಿಶೀಲಿಸುವಂತೆ ದುಮ್ಕಾ ಡಿಐಜಿಗೆ ಸೂಚಿಸಿದೆ ಮತ್ತು ವಯಸ್ಸಿನಲ್ಲಿ ತಿದ್ದಿ ಬರೆಯುವ ದೂರಿಗೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದ ತನಿಖೆಗೆ ಆದೇಶಿಸಿದೆ.


 ಕೊಲೆಯಾದಾಗ ಹುಡುಗಿಗೆ 15 ವರ್ಷ ಎಂದು ನೂರ್ ಒಪ್ಪಿಕೊಂಡಿದ್ದಳು ಮತ್ತು ಪ್ರಕರಣಕ್ಕೆ ಪೋಕ್ಸೊದ ಸಂಬಂಧಿತ ಸೆಕ್ಷನ್‌ಗಳನ್ನು ಸೇರಿಸಿದ್ದಳು. ಜಾರ್ಖಂಡ್ ಮಕ್ಕಳ ಕಲ್ಯಾಣ ಸಮಿತಿಯು ಘಟನೆಯ ಅರಿವನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಂಡ ನಂತರ ಮತ್ತು 12 ನೇ ತರಗತಿಯಲ್ಲಿ ಓದುತ್ತಿದ್ದ ಶಾಲಿನಿ ತನ್ನ ಜನ್ಮ ದಾಖಲೆಗಳು ಮತ್ತು ಪ್ರಮಾಣಪತ್ರಗಳ ಪ್ರಕಾರ ಅಪ್ರಾಪ್ತ ವಯಸ್ಕಳು ಎಂದು ಬಹಿರಂಗಪಡಿಸಿದ ನಂತರ ಇದು. CWC ಮೃತಳ 10 ನೇ ತರಗತಿಯ ಅಂಕಪಟ್ಟಿಯನ್ನು ಹೊರತಂದಿತು, ಅದರಲ್ಲಿ ಆಕೆಯ ಜನ್ಮ ದಿನಾಂಕವನ್ನು ನವೆಂಬರ್ 26, 2006 ಎಂದು ನಮೂದಿಸಲಾಗಿದೆ.


 ಒಂದು ವಾರದ ನಂತರ


 ಆಗಸ್ಟ್ 27, 2022


ಒಂದು ವಾರದ ನಂತರ, ಡಿಎಸ್ಪಿ ನೂರ್ ಮುಹಮ್ಮದ್ ಅವರು ನಿರ್ಲಕ್ಷ್ಯದ ಆರೋಪದ ನಂತರ ಅಮಾನತುಗೊಂಡರು ಮತ್ತು ಪ್ರಕರಣವನ್ನು ದುರ್ಬಲಗೊಳಿಸಲು ಆರೋಪಿ ಅಹ್ಮದ್ ಹುಸೇನ್‌ಗೆ ಸಹಾಯ ಮಾಡಿದರು. ಅವರನ್ನು ಅಮಾನತುಗೊಳಿಸಿದ ನಂತರ, ಜಾರ್ಖಂಡ್‌ನ ಮಾಜಿ ಸಿಎಂ ಮರಾಂಡಿ ಶರ್ಮಾ ಅವರು ಡಿಎಸ್‌ಪಿ ಮುಹಮ್ಮದ್ ಕೇವಲ ಬುಡಕಟ್ಟು ವಿರೋಧಿಯಾಗಿರಲಿಲ್ಲ ಆದರೆ ಅವರಲ್ಲಿ ಕೋಮುವಾದಿ ಲಕ್ಷಣವನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದಾರೆ ಎಂದು ಹೇಳುವ ಕೆಲವು ದಾಖಲೆಗಳನ್ನು ಹಂಚಿಕೊಂಡಿದ್ದಾರೆ. ಘೋರ ಘಟನೆಯ ಸುಮಾರು 10 ದಿನಗಳ ನಂತರ ಗುರುವಾರ, ಜಾರ್ಖಂಡ್ ಪೊಲೀಸರು ಪೋಕ್ಸೊ ಕಾಯ್ದೆಯ ಸೆಕ್ಷನ್‌ಗಳನ್ನು ದುಮ್ಕಾದ ಶಾಲಿನಿ ಸಿಂಗ್ ಕೊಲೆ ಪ್ರಕರಣಕ್ಕೆ ಸೇರಿಸಿದ್ದಾರೆ.


 ಏತನ್ಮಧ್ಯೆ, ಜಾರ್ಖಂಡ್‌ನಲ್ಲಿ ಶಾಲಿನಿ ಸಾವಿನ ಹಿನ್ನೆಲೆಯಲ್ಲಿ ಅಹ್ಮದ್ ಹುಸೇನ್‌ಗೆ ಶಿಕ್ಷೆ ವಿಧಿಸಬೇಕೆಂದು ದೇಶಾದ್ಯಂತ ವ್ಯಾಪಕ ಆಕ್ರೋಶ ವ್ಯಕ್ತವಾಗಿದೆ. ಈ ಎಲ್ಲದರ ನಡುವೆ, ಪಾಟ್ನಾದ ನ್ಯೂಸ್ 24 ನೇಷನ್ ಪತ್ರಕರ್ತ ಜಾವೇದ್ ಅಖ್ತರ್ ಅವರು ಅಹ್ಮದ್ ಹುಸೇನ್ ಅವರ ಅಪರಾಧವನ್ನು ಸಮರ್ಥಿಸಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿದರು. ಫೇಸ್‌ಬುಕ್ ಪೋಸ್ಟ್‌ನಲ್ಲಿ ಜಾವೇದ್ ಅವರು ಇಂತಹ ಘಟನೆಗಳು ಸಾಮಾನ್ಯವಾಗಿದೆ ಮತ್ತು ಮೋಸದಿಂದ ಅವಳನ್ನು ಜೀವಂತವಾಗಿ ಸುಟ್ಟುಹಾಕಲಾಗಿದೆ ಎಂದು ಹೇಳಿದ್ದಾರೆ.


 ಜಾವೇದ್ ಕಾಮೆಂಟ್‌ನ ಸ್ಕ್ರೀನ್‌ಶಾಟ್ ಇಂಟರ್ನೆಟ್‌ನಲ್ಲಿ ವೈರಲ್ ಆಗಿದೆ. ಪೋಸ್ಟ್‌ನಲ್ಲಿ, ಜಾವೇದ್ ಬರೆದಿದ್ದಾರೆ, “ತುಂಬಾ ಉದ್ರೇಕಗೊಳ್ಳಬಾರದು. ಈ ಸುಡುವಿಕೆ ಮತ್ತು ಎಲ್ಲವೂ ಹೇಗಾದರೂ ಸಾಮಾನ್ಯವಾಗಿದೆ."


 ಈ ಕಾಮೆಂಟ್ ಅನ್ನು ಓದಿದ ನಂತರ, ಭಾರತೀಯ ಸೇನೆಯ ತಂಡ ಎಂಬ ಬಳಕೆದಾರರು ಅವರನ್ನು ಕೇಳಿದರು, “ನೀವು ಅಂತಹ ಪತ್ರಿಕೋದ್ಯಮವನ್ನು ಎಲ್ಲಿಂದ ಕಲಿತಿದ್ದೀರಿ? ಜಾವೇದ್ ಸರ್. ನಿನ್ನ ಭಾಷೆ ಚೆನ್ನಾಗಿಲ್ಲ”


 ಅದಕ್ಕೆ, ಅಹ್ಮದ್ ಮಾಡಿದ್ದನ್ನು ಖಂಡಿಸುವ ಬದಲು, ಜಾವೇದ್ ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯಿಸಿ, “ಅವಳು ಮೋಸ ಮಾಡಿದಳು, ಆದ್ದರಿಂದ ಅವಳನ್ನು ಸುಟ್ಟು ಹಾಕಲಾಯಿತು.


 ಜಾವೇದ್ ಅಖ್ತರ್ ಅವರ ಕಾಮೆಂಟ್‌ಗಳ ನಂತರ, ಹಲವಾರು ಸಾಮಾಜಿಕ ಮಾಧ್ಯಮ ಬಳಕೆದಾರರು ಬಲಿಪಶುವಿನ ಬಗೆಗಿನ ಅವರ ವರ್ತನೆಯನ್ನು ಖಂಡಿಸಿದರು. ಈ ವಿಷಯವನ್ನು ಪ್ರಸ್ತಾಪಿಸಿದ ಬಜರಂಗದಳದ ಶುಭಂ ಭಾರದ್ವಾಜ್ ಅವರು ಟ್ವಿಟರ್‌ನಲ್ಲಿ ಬರೆದು, “ಪತ್ರಕರ್ತ ಜಾವೇದ್ ಅಖ್ತರ್ ಅವರು ಧರ್ಮದ್ರೋಹಿಗಳಿಂದ ಸುಟ್ಟ ಸಹೋದರಿ ಶಾಲಿನಿ ಸಿಂಗ್ ಅವರ ಮೇಲೆ ಅಸಭ್ಯ ಟೀಕೆಗಳನ್ನು ಮಾಡಿದ್ದಾರೆ. ಕ್ರಮ ಕೈಗೊಳ್ಳಲು ಯಾವುದೇ ಸರ್ಕಾರಿ ಯಂತ್ರವಿದೆಯೇ?


 ಟ್ವಿಟ್ಟರ್ ಬಳಕೆದಾರ ಮಿಹಿರ್ ಝಾ ಬರೆದಿದ್ದಾರೆ, “ಪಾಟ್ನಾ ಮೂಲದ ನ್ಯೂಸ್ 4 ನೇಷನ್‌ನ ಹಿರಿಯ ಪತ್ರಕರ್ತ ಜಾವೇದ್ ಅಖ್ತರ್ ಅವರನ್ನು ಭೇಟಿ ಮಾಡಿ. ಈ ರೀತಿ ಅವರು #ಅಹ್ಮದ್ #ಶಾಲಿನಿ ಸಿಂಗ್ ಅವರನ್ನು ಸುಟ್ಟು ಸಂಭ್ರಮಿಸುತ್ತಿದ್ದಾರೆ. ನಂತರ ಅವರು ಮತ್ತೆ ಸತತವಾಗಿ ಸೂಚಿಸುವ ಕಾಮೆಂಟ್‌ಗಳನ್ನು ಮಾಡುತ್ತಾರೆ.


ಸಾಮಾಜಿಕ ಮಾಧ್ಯಮದಲ್ಲಿ ಆಕ್ರೋಶದ ನಂತರ, ಜಾವೇದ್ ಅಖ್ತರ್ ಯು-ಟರ್ನ್ ತೆಗೆದುಕೊಂಡು ಫೇಸ್‌ಬುಕ್‌ನಲ್ಲಿ ಮಾಡಿದ ಟೀಕೆಗಳಿಗೆ ಕ್ಷಮೆಯಾಚಿಸಿದರು. ಟ್ವೀಟ್‌ನಲ್ಲಿ, “ನಾನು ಶಾಲಿನಿ ಸಿಂಗ್ ಅವರ ಮೇಲೆ ಅನುಚಿತವಾದ ಕಾಮೆಂಟ್ ಮಾಡಿದ್ದೇನೆ ಅದಕ್ಕಾಗಿ ನಾನು ತುಂಬಾ ವಿಷಾದಿಸುತ್ತೇನೆ ಮತ್ತು ನಿಮ್ಮೆಲ್ಲರ ಕ್ಷಮೆಯಾಚಿಸುತ್ತೇನೆ. ತಂಗಿ ಶಾಲಿನಿ ಕೊಂದ ಅಹ್ಮದ್ ಗೆ ಮರಣದಂಡನೆ ವಿಧಿಸಬೇಕು..! ಇಂತಹ ಕೃತ್ಯ ಎಸಗುವ ಅಪರಾಧಿಗಳಿಗೆ ಸಮಾಜದಲ್ಲಿ ಜಾಗವಿಲ್ಲ” ಆದಾಗ್ಯೂ, ಮರುದಿನ, ಅವರು ಪಾಟ್ನಾದ ಗಂಗಾ ತೀರದಲ್ಲಿ ಪ್ರಜ್ಞಾಹೀನ ಸ್ಥಿತಿಯಲ್ಲಿ ಕಂಡುಬಂದರು.


 ಸುತ್ತಮುತ್ತಲಿನವರು ಆತನನ್ನು ರಕ್ಷಿಸಿ ಆಸ್ಪತ್ರೆಗೆ ದಾಖಲಿಸಿದ್ದಾರೆ. ಪರೀಕ್ಷಿಸಿದಾಗ, ವೈದ್ಯರು ಅವರ ಖಾಸಗಿ ಅಂಗಗಳು ಮತ್ತು ತೊಡೆಯ ಮೇಲೆ ಗಂಭೀರವಾದ ಗಾಯದ ಗುರುತುಗಳನ್ನು ಕಂಡುಕೊಂಡರು. ಎರಡು ದಿನಗಳ ಕಾಲ ಚಿಕಿತ್ಸೆ ಪಡೆದ ನಂತರ, ಜಾವೇದ್‌ಗೆ ಇದು ತಿಳಿಯುತ್ತದೆ: "ಅವನು ತನ್ನ ಜೀವನದಲ್ಲಿ ಶಾಶ್ವತವಾಗಿ ಪಾರ್ಶ್ವವಾಯುವಿಗೆ ಒಳಗಾಗಿದ್ದಾನೆ." ಇದರಿಂದ ಅಹಮದ್ ಹುಸೇನ್ ಮತ್ತು ನಜೀಂ ಆಘಾತಗೊಂಡಿದ್ದಾರೆ.


 ಏಳು ದಿನಗಳ ನಂತರ


 ದುಮ್ಕಾ


 ಸೆಪ್ಟೆಂಬರ್ 4, 2022


 ಒಂದು ವಾರದ ನಂತರ, ನೂರ್ ಮುಹಮ್ಮದ್ ಅಹ್ಮದ್ ಹುಸೇನ್ ಅವರನ್ನು ಭೇಟಿಯಾಗುತ್ತಾನೆ. ಅವರನ್ನು ಮನೆಯೊಳಗೆ ಆತ್ಮೀಯವಾಗಿ ಸ್ವಾಗತಿಸಿ ಈ ಪ್ರಕರಣದಿಂದ ಪಾರು ಮಾಡಿದ್ದಕ್ಕಾಗಿ ಧನ್ಯವಾದ ಅರ್ಪಿಸಿದರು. ಸಿಗಾರ್ ಸೇದುತ್ತಾ ನೂರ್ ಹೇಳಿದರು: “ನನ್ನ ಅಮಾನತಿನ ಬಗ್ಗೆ ನಾನು ಸ್ವಲ್ಪವೂ ತಲೆಕೆಡಿಸಿಕೊಳ್ಳುವುದಿಲ್ಲ. ಆದರೆ, ನಮ್ಮ ನಜೀಮ್ ಅಹಮದ್‌ಗಾಗಿ ನಾನು ಚಿಂತೆ ಮಾಡುತ್ತೇನೆ.


 “ಯಾಕೆ? ಅವನಿಗೆ ಏನು ತೊಂದರೆ? ” ಅಹ್ಮದ್ ಅವರ ಸಹೋದರ ಅವರನ್ನು ಕೇಳಿದಾಗ ನೂರ್ ಹೇಳಿದರು: "ಅವನನ್ನು ಜಾರ್ಖಂಡ್ ಪೊಲೀಸರು ಬಂಧಿಸಿದ್ದಾರೆ."


 ದುಮ್ಕಾದಲ್ಲಿ ಹಿಂದೂ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿನಿ ಶಾಲಿನಿ ಹತ್ಯೆ ಪ್ರಕರಣದ ಎರಡನೇ ಆರೋಪಿ ನಜೀಮ್ ಅಲಿಯಾಸ್ ಛೋಟು ಖಾನ್ ನನ್ನು ಜಾರ್ಖಂಡ್‌ನಲ್ಲಿ ಪೊಲೀಸರು ಬಂಧಿಸಿದ್ದಾರೆ. ನೂರ್ ಸ್ವಲ್ಪ ಹಾಸ್ಯದಿಂದ ಹೇಳಿದರು.


 “ಘಟನೆಯ ನಂತರ ಆತ ತಲೆಮರೆಸಿಕೊಂಡಿದ್ದ. ಅದು ಹೇಗೆ ಸಾಧ್ಯ?”


 ಇನ್ನೂ ಒಂದು ಸಿಗಾರ್ ಸೇದುತ್ತಾ, ನೂರ್ ಅವನಿಗೆ ಉತ್ತರಿಸಿದಳು: “ನಿಮ್ಮ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳನ್ನು ಕೆಲವು ದಿನಗಳವರೆಗೆ ನಿಲ್ಲಿಸಲು ನಾನು ಈಗಾಗಲೇ ಹೇಳಿದ್ದೇನೆ. ಆದರೆ, ನಿಮ್ಮ ಸ್ನೇಹಿತ ದುಮ್ಕಾದಲ್ಲಿ ಅಪ್ರಾಪ್ತ ಬಾಲಕಿಗೆ ಕಿರುಕುಳ ನೀಡಿದ್ದಾನೆ. ಹೀಗಿರುವಾಗ ಪೊಲೀಸ್ ಇಲಾಖೆ ಮೌನವಾಗಿರುವುದು ಹೇಗೆ?


 ನಜೀಮ್ ನಿಂದ ಕಿರುಕುಳಕ್ಕೊಳಗಾದ ಬಾಲಕಿ ಅಂಶಿಕಾ ಶರ್ಮಾಳನ್ನು ಅಹ್ಮದ್ ಹುಸೇನ್ ಈಗ ನೆನಪಿಸಿಕೊಂಡಿದ್ದಾರೆ. ಬಾಲಕಿ ದುಮ್ಕಾದ ಕೆಪಟ್ಪಾಡಾ ಪ್ರದೇಶದ ನಿವಾಸಿ. ಅವಳು 2021 ರಲ್ಲಿ ಕೋಚಿಂಗ್‌ಗೆ ಹೋಗುತ್ತಿದ್ದಾಗ, ನಜೀಮ್ ಅವಳಿಗೆ ಕಿರುಕುಳ ನೀಡಿದ್ದಲ್ಲದೆ, ತನ್ನ ಮುಂಗಡವನ್ನು ನಿರಾಕರಿಸಿದರೆ ಅವಳ ಕುಟುಂಬಕ್ಕೆ ಹಾನಿ ಮಾಡುವುದಾಗಿ ಬೆದರಿಕೆ ಹಾಕಿದ್ದ. ತನ್ನ ಸಂಪರ್ಕ ಸಂಖ್ಯೆಯನ್ನು ನೀಡುವಂತೆ ಒತ್ತಾಯಿಸುತ್ತಲೇ ಇದ್ದ. ಒಮ್ಮೆ ಅವಳನ್ನು ನಜೀಮ್ ಬಲವಂತವಾಗಿ ಅಜ್ಞಾತ ಸ್ಥಳಕ್ಕೆ ಕರೆದೊಯ್ದನು, ಅಲ್ಲಿ ನಜೀಮ್ ಅವಳನ್ನು ಕೋಣೆಗೆ ಕರೆದೊಯ್ದು ಜೈಲಿನಲ್ಲಿಟ್ಟನು. ಈ ವೇಳೆ ಆಕೆಗೆ ಮತಾಂತರಗೊಂಡು ಮದುವೆಯಾಗುವಂತೆ ಒತ್ತಡ ಹೇರಿದ್ದ. ಆಕೆ ನಿರಾಕರಿಸಿದಾಗ ಕೊಲೆ ಬೆದರಿಕೆ ಹಾಕಿದ್ದಲ್ಲದೆ ದುಬೈನಲ್ಲಿ ನೆಲೆಸಿರುವ ತನ್ನ ಸಹೋದರನಿಗೆ ಮಾರಾಟ ಮಾಡುವುದಾಗಿ ಹೇಳಿದ್ದ.


 ಪ್ರಸ್ತುತ, ನೂರ್ ಹೇಳಿದರು: “ಅವಳ ಕುಟುಂಬ ಸದಸ್ಯರು ನಜೀಮ್ ವಿರುದ್ಧ ದುಮ್ಕಾ ನಗರ ಪೊಲೀಸ್ ಠಾಣೆಯಲ್ಲಿ ದೂರು ದಾಖಲಿಸಿದ್ದಾರೆ. ಬಾಲಕಿಯನ್ನು ರಕ್ಷಿಸಿ ಪೋಸ್ಕೋ ಕಾಯ್ದೆಯಡಿ ಪ್ರಕರಣ ದಾಖಲಿಸಿದ್ದಾರೆ. ಆದರೆ, ನಾನು ನನ್ನ ಪ್ರಭಾವವನ್ನು ಬಳಸಿ ಜಾಮೀನಿನ ಮೇಲೆ ಬಿಡುಗಡೆ ಮಾಡಿದ್ದೇನೆ.


"ಹಾಗಾದರೆ, ಅವರನ್ನು ಮತ್ತೆ ಏಕೆ ಬಂಧಿಸಲಾಯಿತು?" ಅಹ್ಮದ್ ಅವರನ್ನು ಕೇಳಿದಾಗ, ನೂರ್ ಉತ್ತರಿಸಿದರು: "ಏಕೆಂದರೆ ನಜೀಮ್ ವಿರುದ್ಧ ದಾಖಲಾಗಿರುವ ದೂರನ್ನು ಹಿಂಪಡೆಯುವಂತೆ ಅವರ ಕುಟುಂಬ ಸದಸ್ಯರು ಹುಡುಗಿಯ ಪೋಷಕರಿಗೆ ಬೆದರಿಕೆ ಹಾಕಿದರು. ಭಯದಿಂದಾಗಿ ಅವರು ಆ ವಕೀಲ ಪ್ರಿಯಾ ಅವರನ್ನು ಭೇಟಿಯಾದರು.


 ನಜೀಮ್‌ನ ತಪ್ಪೊಪ್ಪಿಗೆಯ ಆಡಿಯೋವನ್ನು (ವಿಚಾರಣಾ ಸೆಲ್‌ನಲ್ಲಿ) ಇಟ್ಟುಕೊಂಡು, ನೂರ್ ಆಡಿಯೋ ಪ್ಲೇ ಮಾಡಿದ್ದಾಳೆ.


 “ಮೃತ ಶಾಲಿನಿ ಅವರ ಕಿರುಕುಳದಲ್ಲಿ ನಾನು ಅಹ್ಮದ್‌ನನ್ನು ಪ್ರತಿ ಹಂತದಲ್ಲೂ ಬೆಂಬಲಿಸುತ್ತಿದ್ದೆ. ಅವರು ನನ್ನ ಆತ್ಮೀಯ ಸ್ನೇಹಿತರಾಗಿದ್ದರು ಮತ್ತು ಶಾಲಿನಿ ವಿರುದ್ಧದ ದಾಳಿಯ ಗಂಟೆಗಳ ಮೊದಲು ಆಗಸ್ಟ್ 22 ರ ಸಂಜೆ ನಾವಿಬ್ಬರೂ ಭೇಟಿಯಾಗಿದ್ದೇವೆ. ತನ್ನ ಸ್ನೇಹಕ್ಕೆ ಆಕೆ ಸಕಾರಾತ್ಮಕವಾಗಿ ಸ್ಪಂದಿಸದ ಕಾರಣ ಅಹಮದ್ ನೊಂದುಕೊಂಡಿದ್ದ. ಶಾಲಿನಿ ನನ್ನೊಂದಿಗೆ ಮಾತನಾಡಲು ನಿರಾಕರಿಸಿದರೆ ನಾನು ಸುಟ್ಟು ಹಾಕುತ್ತೇನೆ ಎಂದು ಅವರು ನನಗೆ ಹೇಳಿದರು. ಅವರು ಮತ್ತಷ್ಟು ಹೇಳಿದರು: "ಅವರು ಅಹ್ಮದ್ ಅವರ ಕಲ್ಪನೆಯನ್ನು ಬೆಂಬಲಿಸಿದರು, ಅದು ಆಕೆಗೆ ಅರ್ಹವಾದ ಶಿಕ್ಷೆಯಾಗಿದೆ ಎಂದು ಹೇಳಿದರು."


 ಈಗ, ನೂರ್ ಹೇಳಿದರು: “ದೇವರಿಗೆ ಧನ್ಯವಾದಗಳು. ನಮ್ಮ ಪೊಲೀಸ್ ಇಲಾಖೆಯಲ್ಲಿ ಕೆಲವು ಮೋಲ್‌ಗಳಿವೆ. ಆದ್ದರಿಂದ, ನಾನು ಈ ವಸ್ತುಗಳನ್ನು ಪಡೆಯಲು ನಿರ್ವಹಿಸುತ್ತಿದ್ದೆ. ನೀವಿಬ್ಬರೂ ಹುಷಾರಾಗಿರಬೇಕು. ನಾನು ನಜೀಮ್‌ಗೆ ಜಾಮೀನು ನೀಡಲು ಯೋಜಿಸುತ್ತಿದ್ದೇನೆ.


 ಅಷ್ಟರಲ್ಲಿ ಅಹ್ಮದ್ ಸ್ವಲ್ಪ ವಿಶ್ರಾಂತಿಗಾಗಿ ಟಿವಿಯನ್ನು ಆನ್ ಮಾಡಿದ. ಕೆಲವು ಸುದ್ದಿ ವಾಹಿನಿಗಳನ್ನು ಹೊರತುಪಡಿಸಿ, ಎಲ್ಲಾ ಸುದ್ದಿ ವಾಹಿನಿಗಳು ಅವನ ಮತ್ತು ನಜೀಮ್‌ನ ಘೋರ ಅಪರಾಧದ ಬಗ್ಗೆ ಮಾತನಾಡುತ್ತಿವೆ. ಅಡ್ವೊಕೇಟ್ ಪ್ರಿಯಾ ಅವರು ಹಿಂದೂ ಹುಡುಗಿಯರನ್ನು ಟಾರ್ಗೆಟ್ ಮಾಡುತ್ತಿರುವ ಸಂಘಟನೆಗಳ ಕುರಿತು ಹಿಂದಿ ದೈನಿಕ ದೈನಿಕ್ ಜಾಗರಣ್ ಸಂದರ್ಶನ ಮಾಡಿದ್ದಾರೆ: “ಸರ್. ದುಮ್ಕಾದಲ್ಲಿ ಸಕ್ರಿಯವಾಗಿರುವ ಸಂಘಟನೆಯೊಂದು ಹಿಂದೂ ಹುಡುಗಿಯರನ್ನು ಗುರಿಯಾಗಿಸಿಕೊಂಡು ನಡೆಯುತ್ತಿದೆ. ಈ ಗುಂಪಿನೊಂದಿಗೆ ಸಂಪರ್ಕ ಹೊಂದಿರುವ ಮುಸ್ಲಿಂ ಪುರುಷರು ಹಿಂದೂ ಯುವತಿಯರನ್ನು ಪ್ರೇಮ ಪ್ರಕರಣಗಳಲ್ಲಿ ಸಿಲುಕಿಸಿ ಮದುವೆ ಮತ್ತು ಸಂತೋಷದ ಜೀವನದ ನೆಪದಲ್ಲಿ ಇಸ್ಲಾಂಗೆ ಮತಾಂತರಿಸಿದ್ದಾರೆ.


 “ನಿಮಗೆ ಈ ವಿಷಯಗಳು ಹೇಗೆ ಗೊತ್ತು ಮೇಡಂ? ಕೇಳಿ ಮತ್ತು ಹೇಳುವ ಮೂಲಕ? ”


 ಶಾಲಿನಿ ಮತ್ತು ಅಂಶಿಕಾ ಅವರ ತಪ್ಪೊಪ್ಪಿಗೆಯನ್ನು ತೋರಿಸುತ್ತಾ, "ನಾನು ಅದೇ ರೆಸಿಡೆನ್ಸಿಯಲ್ಲಿ ವಾಸಿಸುತ್ತಿದ್ದ ನನಗೆ ಈ ಎಲ್ಲಾ ದೌರ್ಜನ್ಯಗಳು ಚೆನ್ನಾಗಿ ತಿಳಿದಿದ್ದವು ಸಾರ್" ಎಂದು ಉತ್ತರಿಸಿದಳು. ಕೋಪಗೊಂಡ ಅಹ್ಮದ್ ತನ್ನ ರಿಮೋಟ್ ಅನ್ನು ಟಿವಿಯ ಕಡೆಗೆ ಎಸೆದು ಜೋರಾಗಿ ಕೂಗಿದನು. ಅವನು ಪ್ರಿಯಾಳನ್ನು ಕೊಲ್ಲಲು ಪ್ರತಿಜ್ಞೆ ಮಾಡುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಅವನ ಸ್ನೇಹಿತರು ಮತ್ತು ಸಹಾಯಕರೊಂದಿಗೆ ಅವಳ ಮನೆಗೆ ಹೋಗುತ್ತಾನೆ, ಅಲ್ಲಿ ಅವನು ಆಘಾತಕ್ಕೊಳಗಾಗುತ್ತಾನೆ.


ಅಂದಿನಿಂದ, ಅವಳ ಮನೆಯ ಹಿಂಭಾಗದಲ್ಲಿ ಸ್ಪೋರ್ಟ್ಸ್-ಕ್ಷೌರದೊಂದಿಗೆ ಸಾಮಾನ್ಯ ಉಡುಪನ್ನು ಧರಿಸಿರುವ ಮುಖವಾಡದ ವ್ಯಕ್ತಿಯನ್ನು ಅವನು ನೋಡುತ್ತಾನೆ. ಅಹ್ಮದ್ ಕಡೆಗೆ ಎಕೆ-47 ಬಂದೂಕು ತೋರಿಸುತ್ತಾ ನಿಂತಿದ್ದ. ಆಘಾತಕ್ಕೊಳಗಾದ ಅವರು ಅವನನ್ನು ಕೇಳಿದರು: "ನೀವು ಯಾರು?"


 ಆದಾಗ್ಯೂ, ಅಹ್ಮದ್‌ನ ಹಿಂಬಾಲಕರು ಮನೆಯ ಹಿಂಭಾಗದಿಂದ ಮೆಷಿನ್ ಗನ್‌ನಿಂದ ಒಬ್ಬೊಬ್ಬರಾಗಿ ಕೊಲ್ಲಲ್ಪಟ್ಟರು. ಮೆಷಿನ್ ಗನ್ ಆಪರೇಟರ್ ಮುಖದ ಮೇಲೆ ದಟ್ಟವಾದ ಗಡ್ಡ ಮತ್ತು ಮೀಸೆಯನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದಾರೆ. ಅವರೂ ಸಾಮಾನ್ಯ ಉಡುಗೆ ತೊಟ್ಟಿದ್ದಾರೆ.


 ಅವರು ಅಹ್ಮದ್‌ನನ್ನು ಪ್ರಜ್ಞೆ ತಪ್ಪಿಸಿ ದೂರದ ಸ್ಥಳಕ್ಕೆ ಅಪಹರಿಸುತ್ತಾರೆ. ಅವರು ಮನೆಗೆ ಹಿಂತಿರುಗದ ಕಾರಣ, ಅಹ್ಮದ್ ಅವರ ಸಹೋದರ ಪ್ರಿಯಾ ದತ್ ಅವರ ಜ್ಞಾನವನ್ನು ನಿರಾಕರಿಸಿದ ವಿಷಯದ ಬಗ್ಗೆ ಎದುರಿಸುತ್ತಾರೆ. ಆದ್ದರಿಂದ, ಅವನು ಅವಳನ್ನು ಕತ್ತು ಹಿಸುಕಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸುತ್ತಾನೆ. ಸಮಯಕ್ಕೆ ಸರಿಯಾಗಿ, ಇಬ್ಬರು ಅಪರಿಚಿತರು ಮನೆಯೊಳಗೆ ಬರುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಅವರನ್ನು ನೋಡಿದ ಅಹ್ಮದ್ ಅವರ ಸಹೋದರ ಕೂಡ ಆಘಾತಕ್ಕೊಳಗಾಗುತ್ತಾನೆ.


 ಅವನು ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯಿಸುವ ಮೊದಲು, ಎರಡನೆಯ ವ್ಯಕ್ತಿ ಅವನನ್ನು ಬಂದೂಕಿನಿಂದ ಪ್ರಜ್ಞೆ ತಪ್ಪಿಸಿದನು ಮತ್ತು ಅವನ ಜೀಪಿನ ಹಿಂಭಾಗದಲ್ಲಿ ಇರಿಸಿದನು.


 "ನೀವಿಬ್ಬರು ಯಾರು?" ಎಂದು ಪ್ರಿಯಾ ದತ್ ಕೇಳಿದರು, ಅದಕ್ಕೆ ಹುಡುಗರು ಹೇಳಿದರು: "ಹುಶ್. ಕೆಲವು ನಿಮಿಷಗಳ ಕಾಲ ಶಾಂತವಾಗಿರಿ ಪ್ರಿಯಾ ದತ್. ಆಕೆಯನ್ನು ಸ್ಪ್ರೇ ಮಾಡಿ ಪ್ರಜ್ಞೆ ತಪ್ಪಿದರು. ಅವಳು ಕೂಡ ದೂರದ ಸ್ಥಳಕ್ಕೆ ಅಪಹರಿಸಲ್ಪಡುತ್ತಾಳೆ. ಅಲ್ಲಿ, ಅಹಮದ್ ಮತ್ತು ನಜೀಮ್‌ಗೆ ಅಪರಿಚಿತರು ಚಿತ್ರಹಿಂಸೆ ನೀಡಿದರು, ಅವರು ನೂರ್ ಮುಹಮ್ಮದ್ ಮತ್ತು ಅಹ್ಮದ್ ಅವರ ಹಿರಿಯ ಸಹೋದರನೊಂದಿಗೆ ಅಪಹರಣಕ್ಕೊಳಗಾಗುತ್ತಾರೆ.


 ದುಮ್ಕಾ ಪ್ರದೇಶದ ದೂರದ ಪ್ರದೇಶದಲ್ಲಿನ ಏಕಾಂತ ಕೊಠಡಿಯೊಳಗೆ ಮೂವರ ಕೈ, ಕಾಲು ಮತ್ತು ಹೊಟ್ಟೆಯನ್ನು ಕಡಿದು ಕ್ರೂರವಾಗಿ ಹಿಂಸಿಸಿದ್ದಾರೆ. ನೋವನ್ನು ಸಹಿಸಲಾಗದೆ, ಅಹ್ಮದ್ ಹುಡುಗರನ್ನು ಕೇಳಿದರು: "ಹೇ. ನೀನು ಯಾರು ಡಾ? ನೀವು ನಮ್ಮನ್ನು ಏಕೆ ಅಪಹರಿಸಿದ್ದೀರಿ? ”


 ಮುಖವಾಡವನ್ನು ತೆರೆದಾಗ, ಹುಡುಗರು ತಮ್ಮನ್ನು ತಾವು ಬಹಿರಂಗಪಡಿಸಿದರು. ಹುಡುಗರನ್ನು ನೋಡಿದ ಅಹ್ಮದ್, ನಜೀಮ್ ಮತ್ತು ಅಹ್ಮದ್ ಅವರ ಸಹೋದರ ಭಯಂಕರವಾಗಿ ಆಘಾತಕ್ಕೊಳಗಾಗಿದ್ದಾರೆ. ಅವರು 2021 ರಲ್ಲಿ ಅಸ್ಸಾಂ ಮತ್ತು ಈಶಾನ್ಯ ಭಾರತದಲ್ಲಿ ಸಂಭವಿಸಿದ ಕೆಲವು ಘಟನೆಗಳನ್ನು ನೆನಪಿಸಿಕೊಂಡರು.


 "ನೀವು ಅನುವಿಷ್ಣು ಮತ್ತು ಸಚಿನ್?" ಅಹ್ಮದ್ ಅವರ ಸಹೋದರ ಕೇಳಿದಾಗ ಅವರು ಹೌದು ಎಂದು ತಲೆಯಾಡಿಸಿದರು. ಪ್ರಿಯಾ ಆಗಷ್ಟೇ ಕಣ್ಣು ತೆರೆದು ಅನುವಿಷ್ಣು ಮತ್ತು ಸಚಿನ್ ಕಡೆ ನೋಡಿದಳು. ಅವಳನ್ನು ಅಪಹರಿಸಲು ಕಾರಣವನ್ನು ಕೇಳಿದಳು, ಹುಡುಗರು ಹೇಳಿದರು: "ಏಕೆಂದರೆ ಕೆಲವೇ ನಿಮಿಷಗಳಲ್ಲಿ ಈ ಮೂವರ ಕ್ರೂರ ಸಾವಿಗೆ ನೀವು ಸಾಕ್ಷಿಯಾಗಿದ್ದೀರಿ."


 ಅವಳ ಕಣ್ಣುಗಳ ಹತ್ತಿರ ಹೋಗಿ ಅನುವಿಷ್ಣು ಅವಳನ್ನು ಪ್ರಶ್ನಿಸಿದನು: “ನಾನು ನಿಮಗೆ ಏನು ಹೇಳಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸುತ್ತಿದ್ದೇನೆಂದು ತಿಳಿಯುತ್ತಿಲ್ಲ. ನಾನು ಅದರ ಬಗ್ಗೆ ಸ್ಪಷ್ಟವಾಗಿ ವಿವರಿಸುತ್ತೇನೆ. ”


 ಕೆಲವು ವರ್ಷಗಳ ಹಿಂದೆ


 2019, ಬಾಲಾಕೋಟ್


"ನಮ್ಮ ಧ್ವಜ ಹಾರುವುದಿಲ್ಲ ಏಕೆಂದರೆ ಗಾಳಿ ಅದನ್ನು ಚಲಿಸುತ್ತದೆ, ಅದನ್ನು ರಕ್ಷಿಸುವ ಪ್ರತಿಯೊಬ್ಬ ಸೈನಿಕನ ಕೊನೆಯ ಉಸಿರಿನೊಂದಿಗೆ ಅದು ಹಾರುತ್ತದೆ." ಕರ್ನಲ್ ಅಜಯ್ ಕೃಷ್ಣ ಅವರು ಬಾಲಾಕೋಟ್ ವೈಮಾನಿಕ ದಾಳಿ ಕಾರ್ಯಾಚರಣೆಗೆ ಸಿದ್ಧರಾಗಿರುವ ಭಾರತೀಯ ಸೇನೆಯ ಸೈನಿಕರಿಗೆ ಹೇಳಿದರು. ಈ ಕಾರ್ಯಾಚರಣೆಯ ಮುಖ್ಯಸ್ಥರಾಗಿ ಮೇಜರ್ ಅನುವಿಷ್ಣು ಮತ್ತು ಕ್ಯಾಪ್ಟನ್ ಸಚಿನ್ ಅವರನ್ನು ನೇಮಿಸಲಾಗಿದೆ. ತಂಡದೊಂದಿಗೆ, ಅವರು ಜೈಶ್-ಎ-ಮೊಹಮ್ಮದ್ ತರಬೇತಿ ಶಿಬಿರದ ಮೇಲೆ ದಾಳಿ ಮಾಡಿದರು ಮತ್ತು 350 ರ ನಡುವೆ ಹೆಚ್ಚಿನ ಸಂಖ್ಯೆಯ ಭಯೋತ್ಪಾದಕರನ್ನು ಕೊಂದರು. ಇದಲ್ಲದೆ, ಸಚಿನ್ ಪಾಕಿಸ್ತಾನದ ಬಾಲಾಕೋಟ್‌ಗೆ ಬಾಂಬ್‌ಗಳನ್ನು ಬೀಳಿಸಿದರು.


 ಈ ಕಾರ್ಯಾಚರಣೆಯ ನಂತರ, ಅವರು ಕಾಶ್ಮೀರದ ಗಡಿಗಳಿಗೆ ಹಿಂತಿರುಗಿದರು, ಅಲ್ಲಿ ಅಜಯ್ ಅನುವಿಷ್ಣುವನ್ನು ಅಭಿನಂದಿಸಿದರು ಮತ್ತು ಹೇಳಿದರು: “ಅನುವಿಷ್ಣು. ಭವಿಷ್ಯದ ಅವಧಿಯಲ್ಲಿ ನೀವು ಅಪಘಾತದಲ್ಲಿ ಸತ್ತರೆ ಏನು? ”


 "ಶ್ರೀಮಾನ್. ನಾನು ಅಪಘಾತದಲ್ಲಿ ಸಾಯುವುದಿಲ್ಲ ಅಥವಾ ಯಾವುದೇ ಕಾಯಿಲೆಯಿಂದ ಸಾಯುವುದಿಲ್ಲ. ಮಹಿಮೆಯಿಂದ ಕೆಳಗಿಳಿಯುತ್ತೇನೆ” ಎಂದು ಅನುವಿಷ್ಣು ಹೇಳಿದ್ದು ಅವರನ್ನು ತುಂಬಾ ಪ್ರಭಾವಿತಗೊಳಿಸಿತು. ಕೊಠಡಿಯಿಂದ ಇತರ ಜನರನ್ನು ಕಳುಹಿಸಿದ ನಂತರ, ಅಜಯ್ ಅವರಿಗೆ ಹೇಳಿದರು: "ಈಶಾನ್ಯ ಭಾರತದಲ್ಲಿ ನಡೆಯುತ್ತಿರುವ ದಂಗೆಗಳನ್ನು ಗಮನಿಸಲು ಅವರನ್ನು ರಹಸ್ಯವಾಗಿ ಅಸ್ಸಾಂಗೆ ವರ್ಗಾಯಿಸಲಾಗಿದೆ." ಇದನ್ನು ಇಬ್ಬರೂ ಸಂತೋಷದಿಂದ ಒಪ್ಪಿಕೊಂಡರು.


 ಬೈಕ್‌ನಲ್ಲಿ ಅಸ್ಸಾಂಗೆ ಪ್ರಯಾಣಿಸುತ್ತಿದ್ದಾಗ, ಸಚಿನ್ ಅನುವಿಷ್ಣು ಅವರನ್ನು ಕೇಳಿದರು: “ಹೇ ಗೆಳೆಯ. ನಿಮ್ಮ ಕುಟುಂಬ ಅಸ್ಸಾಂನಲ್ಲಿ ಉಳಿದುಕೊಂಡಿದೆಯೇ?


 "ಹೌದು ಡಾ."


 "ಹಾಗಾದರೆ, ಇದು ನಮಗೆ ಒಳ್ಳೆಯದು?"


 “ಹೂಂ. ಆಹಾರ ಮತ್ತು ಸಂವಹನಕ್ಕೆ ನಮಗೆ ಯಾವುದೇ ಸಮಸ್ಯೆಗಳಿಲ್ಲ. ಅಸ್ಸಾಂ ತಲುಪಿದ ನಂತರ ಅನುವಿಷ್ಣು ತನ್ನ ತಂದೆ ಶಿವ ರಾಜಶೇಖರನ್ ಮತ್ತು ತಂಗಿ ಪ್ರಿಯಾ ದರ್ಶಿನಿ ಅವರನ್ನು ಭೇಟಿಯಾದರು. ಅವರ ಆರೋಗ್ಯವನ್ನು ವಿಚಾರಿಸಿದ ನಂತರ, ಅನುವಿಷ್ಣು ತನ್ನ ಹೆಂಡತಿ ಶ್ವೇತಾಳನ್ನು ಭೇಟಿಯಾಗುತ್ತಾನೆ, ಅವಳು ಇಷ್ಟು ದಿನ ಅವಳನ್ನು ಭೇಟಿಯಾಗಲಿಲ್ಲ ಎಂದು ಅವನೊಂದಿಗೆ ಜಗಳವಾಡುತ್ತಾಳೆ. ಅವಳಿಗೆ ಒಂದು ಸಂತಸದ ಸುದ್ದಿಯಿದೆ.


 ಕೆಲವು ಕ್ಷಣಗಳ ಆಶ್ಚರ್ಯವನ್ನು ನೀಡಿದ ನಂತರ, ಶ್ವೇತಾ ಅವರು ಅನುವಿಷ್ಣುಗೆ ಹೇಳಿದರು: "ಅವರು ಅವನ ಮಗುವಿಗೆ 3 ತಿಂಗಳ ಗರ್ಭಿಣಿಯಾಗಿದ್ದಾಳೆ." ಆದರೆ, ಸಂತೋಷವು ಸ್ವಲ್ಪ ಸಮಯದವರೆಗೆ ಉಳಿಯಿತು. ಏಕೆಂದರೆ ಅವರು ದಂಗೆಗಳ ಸಮಸ್ಯೆಗಳನ್ನು ತನಿಖೆ ಮಾಡಬೇಕು. ಈ ವಿಷಯಗಳನ್ನು ರಹಸ್ಯವಾಗಿ ವಿಚಾರಿಸುವಾಗ, ಇಬ್ಬರಿಗೂ ಶಿವನಿಂದ ಆಘಾತವಾಗುತ್ತದೆ.


 ಅವರು ಹೇಳುತ್ತಾರೆ: “ಅಸ್ಸಾಂನಲ್ಲಿ ಮುಸ್ಲಿಂ ಜನಸಂಖ್ಯೆಯು ದಿನದಿಂದ ದಿನಕ್ಕೆ ಏರುತ್ತಿದೆ. ಮತಾಂತರ ಮತ್ತು ಕಾನೂನುಬಾಹಿರ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು ಜನರ ಅರಿವಿಲ್ಲದೆ ಮತ್ತು ರಾಜ್ಯ ಸರ್ಕಾರದ ದೃಷ್ಟಿಯಲ್ಲಿ ನಡೆಯುತ್ತಿವೆ. ಆದಾಗ್ಯೂ, ಪ್ರಿಯಾ ಇದನ್ನು ನಿರಾಕರಿಸಿದರು ಮತ್ತು ಹೇಳುತ್ತಾರೆ: “ಸಹೋದರ. ಇಲ್ಲಿ ಜನರು ಶಾಂತಿಯುತವಾಗಿ ಬದುಕುತ್ತಿದ್ದಾರೆ ಮತ್ತು ಎಲ್ಲರನ್ನು ಸಮಾನವಾಗಿ ನೋಡುತ್ತಾರೆ. ಆದರೆ, ಸ್ಥಳೀಯ ಜನರೊಂದಿಗೆ ವಿಚಾರಣೆ ನಡೆಸಿದಾಗ, ಅನುವಿಷ್ಣು ತನ್ನ ತಂದೆಯ ಹೇಳಿಕೆ ನಿಜವೆಂದು ಅರಿತುಕೊಂಡನು.


 ಅವರು ಇದನ್ನು ಅಜಯ್‌ಗೆ ತಿಳಿಸಿದರು: “ಧಾರ್ಮಿಕ ವಿಷಯಗಳು ಮಾತ್ರವಲ್ಲ. ತುಂಬಾ ಸಮಸ್ಯೆಗಳಿವೆ. ಅದರಲ್ಲೂ ಚೀನಾ ಸೇನೆ ಅಕ್ರಮವಾಗಿ ಪ್ರವೇಶಿಸುತ್ತಿದೆ. ಸುರಕ್ಷಿತವಾಗಿರಿ ಮತ್ತು ಸುಗಮವಾಗಿ ತನಿಖೆ ಮಾಡಿ, ಅನುವಿಷ್ಣು. ಈ ಮಧ್ಯೆ, ಪ್ರಿಯಾ ದರ್ಶಿನಿ ಅಸ್ಸಾಂನ ಕಾಲೇಜೊಂದರಲ್ಲಿ ಓದುತ್ತಿದ್ದ ತನ್ನ ಪ್ರೇಮಿ ರಾಜೇಶ್‌ನನ್ನು ಭೇಟಿಯಾಗುತ್ತಾಳೆ. ತನ್ನ ಕುಟುಂಬದ ಅಸಮ್ಮತಿಯ ಬಗ್ಗೆ ಅವಳು ತನ್ನ ಭಯವನ್ನು ಅವನಿಗೆ ವ್ಯಕ್ತಪಡಿಸಿದಳು.


 ಅವಳನ್ನು ಸಮಾಧಾನಪಡಿಸಲು, ರಾಜೇಶ್ ಅವಳನ್ನು ತನ್ನೊಂದಿಗೆ ಓಡಿಹೋಗುವಂತೆ ಕೇಳಿಕೊಂಡನು, "ಅವಳು ಬರದಿದ್ದರೆ ಅವನು ಸಾಯುತ್ತಾನೆ" ಎಂದು ಹೇಳಿದಾಗ ಅವಳು ಮಾಡುತ್ತಾಳೆ. ರಾಜೇಶ್ ಜೊತೆ ಓಡಿಹೋದ ಬಗ್ಗೆ ಪತ್ರ ಬರೆದು, ಪ್ರಿಯಾ ಅವನೊಂದಿಗೆ ಓಡಿ ಲಿವ್-ಇನ್-ರಿಲೇಶನ್‌ಶಿಪ್‌ನಲ್ಲಿದ್ದಳು. ಆಘಾತಕ್ಕೊಳಗಾದ ಅನುವಿಷ್ಣುವಿನ ತಂದೆಗೆ ಹೃದಯಾಘಾತವಾಗಿದ್ದು, ಆಸ್ಪತ್ರೆಗೆ ದಾಖಲಾಗಿದ್ದಾರೆ. ಆದಾಗ್ಯೂ, ಅವನು ಚೇತರಿಸಿಕೊಂಡನು ಮತ್ತು ಯಾವುದೇ ಬೆಲೆಯಲ್ಲಿ ಪ್ರಿಯಾಳನ್ನು ರಕ್ಷಿಸುವಂತೆ ಬೇಡಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾನೆ.


ಆದಾಗ್ಯೂ, ಅನುವಿಷ್ಣುವಿನ ಕುಟುಂಬಕ್ಕೆ ಆಘಾತಕಾರಿ ಸುದ್ದಿ ಬರುತ್ತದೆ, ಅದು ಅವನ ಇಡೀ ಕುಟುಂಬವನ್ನು ಸಂಪೂರ್ಣವಾಗಿ ಛಿದ್ರಗೊಳಿಸಿತು. ಪ್ರಿಯಾ ಅವರ ಬೆತ್ತಲೆ ಶವ ಅಸ್ಸಾಂ ಸಮೀಪದ ಹೋಟೆಲ್‌ನಲ್ಲಿ ಫ್ರೀಜರ್‌ನಲ್ಲಿ ಪತ್ತೆಯಾಗಿದೆ. ಇದು ಅವನ ಕುಟುಂಬವನ್ನು ಸಂಪೂರ್ಣವಾಗಿ ನಾಶಮಾಡಿತು. ದಹನದ ನಂತರ, ಅನುವಿಷ್ಣು ಬಂಡಾಯ ಕಾರ್ಯಾಚರಣೆಯಿಂದ ವಿಶ್ರಾಂತಿ ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ತನ್ನ ಸಹೋದರಿಯ ಸಾವಿನ ಬಗ್ಗೆ ಅವಳ ಕಾಲೇಜು ಸ್ನೇಹಿತರಿಗೆ ತನಿಖೆ ಮಾಡಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದನು.


 ಈ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ರಾಜೇಶ್‌ನ ಸ್ನೇಹಿತ ಅಶ್ವಿನ್ ಬಂದು ಅನುವಿಷ್ಣುವಿಗೆ ಸತ್ಯವನ್ನು ತಿಳಿಸಿದರು: “ರಾಜೇಶ್‌ನ ನಿಜವಾದ ಹೆಸರು ಅಹಮದ್ ಹುಸೇನ್. ರಾಜೇಶ್ ವೇಷದಲ್ಲಿ ಲವ್ ಜಿಹಾದ್ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದು, ಹಲವಾರು ಯುವತಿಯರನ್ನು ಇಸ್ಲಾಂ ಧರ್ಮಕ್ಕೆ ಮತಾಂತರಿಸಲು ಬಲೆಗೆ ಕೆಡವಿದ್ದಾನೆ. ಕೋಪಗೊಂಡ ಸಚಿನ್ ಮತ್ತು ಅನುವಿಷ್ಣು ಅಸ್ಸಾಂನಲ್ಲಿ ಅಹ್ಮದ್‌ನ ಸ್ನೇಹಿತರಲ್ಲೊಬ್ಬರಾದ ನದೀಮ್ ಅಹ್ಮದ್‌ನನ್ನು ಎದುರಿಸುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಕ್ರೂರವಾಗಿ ಹಿಂಸಿಸುವುದರ ಮೂಲಕ ಸತ್ಯವನ್ನು ತಿಳಿಸುವಂತೆ ಕೇಳಿಕೊಂಡರು.


 ಅವನು ಅವನಿಗೆ ಹೀಗೆ ಹೇಳುತ್ತಾನೆ: “ಪ್ರಿಯಾಳನ್ನು ಅಹ್ಮದ್, ನದೀಮ್ ಮತ್ತು ಅವನ ಇತರ ನಾಲ್ವರು ಮುಸ್ಲಿಂ ಸ್ನೇಹಿತರು ಸಾಮೂಹಿಕ ಅತ್ಯಾಚಾರಕ್ಕೆ ಒಳಗಾದರು. ಆಕೆಯನ್ನು ಫ್ರೀಜರ್‌ನಲ್ಲಿ ಜೀವಂತವಾಗಿ ಇರಿಸಲಾಯಿತು ಮತ್ತು ಅವಳು ಸಾಯುವವರೆಗೂ ಪದೇ ಪದೇ ಅತ್ಯಾಚಾರವೆಸಗಿದಳು.


 ಇದರಿಂದ ಕೋಪಗೊಂಡ ಅನುವಿಷ್ಣು ನದೀಮ್‌ನ ಕೈಕಾಲುಗಳನ್ನು ಕತ್ತರಿಸಿದ್ದಾನೆ.


 ಅನುವಿಷ್ಣುವಿನ ತಂದೆಯನ್ನು ಕೊಂದ ನಂತರ, ಅಹ್ಮದ್ ಹುಸೇನ್ ತನ್ನನ್ನು ಶ್ವೇತಾಳಿಗೆ ಪರಿಚಯಿಸಿಕೊಂಡನು: "ಅವನೇ ಪ್ರಿಯಾಳನ್ನು ಅತ್ಯಾಚಾರ ಮಾಡಿ ರೆಫ್ರಿಜರೇಟರ್‌ನಲ್ಲಿ ಇಟ್ಟಿದ್ದನು." ಅಹ್ಮದ್ ಮತ್ತು ಅವನ ಅಣ್ಣ ಅವಳನ್ನು ಕುರ್ಚಿಯಲ್ಲಿ ಕಟ್ಟಿ ಹಾಕಿದರು. ಸ್ವಲ್ಪ ಹೊತ್ತಿನಲ್ಲಿ ಅನುವಿಷ್ಣು ಮತ್ತು ಸಚಿನ್ ಅಲ್ಲಿಗೆ ಬಂದರು. ಆದರೆ, ನಜೀಮ್ ಬಾಗಿಲಿನ ಹಿಂಭಾಗದಲ್ಲಿ ಅಡಗಿಕೊಂಡು ಅನುವಿಷ್ಣುವಿನ ತಲೆಗೆ ಹೊಡೆದು ಸಚಿನ್ ಪ್ರಜ್ಞೆ ತಪ್ಪಿದ್ದಾನೆ.


 ಅನುವಿಷ್ಣುವಿನ ಕಣ್ಣೆದುರೇ ಶ್ವೇತಾಳನ್ನು ನಜೀಂ, ಅಹಮದ್ ಮತ್ತು ಅಹಮದ್‌ನ ಅಣ್ಣ ಅತ್ಯಾಚಾರವೆಸಗಿದ್ದಾರೆ. 


 ಈಗ, ಅಹ್ಮದ್ ತನ್ನ ಸಹೋದರನಿಗೆ ಹೇಳಿದರು: "ಈಗ, ಅಂತಹ ಜನರು ನಮ್ಮ ವಿರುದ್ಧ ಧ್ವನಿ ಎತ್ತಲು ಭಯಪಡುತ್ತಾರೆ ಸಹೋದರ." ಇಬ್ಬರನ್ನೂ ಬಿಟ್ಟು ಮನೆಗೆ ಬೆಂಕಿ ಹಚ್ಚಿದರು. ಆದಾಗ್ಯೂ ಮೇಘಾಲಯದಲ್ಲಿ ಕೆಲವು ಬೌದ್ಧ ಸನ್ಯಾಸಿಗಳು, ಹಿಂದೂ ಸನ್ಯಾಸಿಗಳು ಮತ್ತು ಜೈನ ಸನ್ಯಾಸಿಗಳು ಅವರನ್ನು ಕ್ಷಣಾರ್ಧದಲ್ಲಿ ಉಳಿಸಿದರು. ಅಂದಿನಿಂದ, ಅವರು ಈ ಎಲ್ಲಾ ದೌರ್ಜನ್ಯಗಳನ್ನು ರಹಸ್ಯವಾಗಿ ನೋಡುತ್ತಿದ್ದರು.


ಪ್ರಸ್ತುತಪಡಿಸಿ


 ಪ್ರಸ್ತುತ, ಅನುವಿಷ್ಣು ಹೇಳಿದರು: “ನನ್ನ ಹೆಂಡತಿ, ನನ್ನ ತಂದೆ ಮತ್ತು ನನ್ನ ತಂಗಿಯ ಮರಣವನ್ನು ನೋಡುತ್ತಾ ನಾನು ಅಸಹಾಯಕನಾಗಿದ್ದೆ. ಈ ಮೂರ್ಖರು ತಮ್ಮ ಪ್ರಭಾವ, ಅಲ್ಪಸಂಖ್ಯಾತರ ಓಲೈಕೆ ಮತ್ತು ಕೆಲವು ಎಡಪಂಥೀಯ ಪಕ್ಷಗಳನ್ನು ಕಾನೂನು ಸುವ್ಯವಸ್ಥೆಯಿಂದ ಪಾರು ಮಾಡಲು ಬಳಸಿಕೊಂಡರು. ಆದ್ದರಿಂದ, ಈ ಪ್ರಾಣಿಗಳ ವಿರುದ್ಧ ಹೋರಾಡಲು ಚಾಕುವಿನಿಂದ ಚಾಕು ಏಕೈಕ ಮಾರ್ಗವಾಗಿದೆ.


 "ನೀವು ನನ್ನನ್ನು ಏಕೆ ಅಪಹರಿಸಿದಿರಿ? ಇದನ್ನು ತಿಳಿಸಲು ಆಹ್?” ಪ್ರಿಯಾ ಕಣ್ಣೀರು ಹಾಕುತ್ತಾ ಕೇಳಿದಾಗ, ಸಚಿನ್ ಹೇಳಿದರು: “ನಿನ್ನನ್ನು ನೋಡಿದಾಗ ಅವನಿಗೆ ತನ್ನ ತಂಗಿಯ ನೆನಪಾಯಿತು. ಆದ್ದರಿಂದ, ಈ ಸಂದೇಶವನ್ನು ತಿಳಿಸಲು ಅವನು ನಿನ್ನನ್ನೂ ಹಿಡಿದನು. ಇವುಗಳನ್ನು ಪ್ರಿಯಾ ರಹಸ್ಯವಾಗಿ ವಿಡಿಯೋದಲ್ಲಿ ರೆಕಾರ್ಡ್ ಮಾಡಿದ್ದಾರೆ.


 ಶಾಲಿನಿಯ ಮಾತುಗಳನ್ನು ನೆನಪಿಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾ: "ಅವನು ಅದೇ ರೀತಿ ಸಾಯಬೇಕು, ನಾನು ಈಗ ಸಾಯುತ್ತಿದ್ದೇನೆ" ಅನುವಿಷ್ಣು ಸಚಿನ್‌ಗೆ ಜೀಪಿನಿಂದ ಸೀಮೆಎಣ್ಣೆ ಬಾಟಲಿಯನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳಲು ಹೇಳಿದರು. ಅವರು ಪ್ರಿಯಾ ದತ್ ಅವರ ಸಂಬಂಧಗಳನ್ನು ತೆಗೆದುಹಾಕಿದರು. ಆಕೆಯ ಸಮ್ಮುಖದಲ್ಲಿಯೇ ನೂರ್ ಮುಹಮ್ಮದ್, ನಜೀಮ್ ಮತ್ತು ಅಹಮದ್ ಅವರ ಮೈಮೇಲೆ ಸೀಮೆಎಣ್ಣೆ ಸುರಿದುಕೊಂಡಿದ್ದಾರೆ.


 ಅವರು ತಮ್ಮ ಕಾರ್ಯಗಳಿಗಾಗಿ ಯಾವುದೇ ಪಶ್ಚಾತ್ತಾಪ ಅಥವಾ ಪಶ್ಚಾತ್ತಾಪವನ್ನು ಹೊಂದಿರಲಿಲ್ಲ. ಬದಲಿಗೆ, ಅವರು ಅನುವಿಷ್ಣುವಿಗೆ ಹೇಳಿದರು: "ನಾವು ಸತ್ತರೂ, ಅಲ್ಲಾ, ಅನುವಿಷ್ಣುವಿನ ಸನ್ನಿಧಿಯಲ್ಲಿ ನಾವು ವೀರರೆಂದು ಪ್ರಶಂಸಿಸಲ್ಪಡುತ್ತೇವೆ." ಆದಾಗ್ಯೂ, ಅವರು ಮೂವರ ಬಟ್ಟೆಗಳನ್ನು ತೆಗೆದು ಅವರ ದೌರ್ಜನ್ಯ ಮತ್ತು ಅಪರಾಧಗಳನ್ನು ತಮ್ಮ ವೀಡಿಯೊದಲ್ಲಿ ಪ್ರದರ್ಶಿಸಿದರು. ಅವರು ಈಗ ಅವರಿಗೆ ಹೇಳಿದರು: “ನಿಮ್ಮ ಎಲ್ಲಾ ಅಪರಾಧಗಳು ಈ ಪ್ರಪಂಚದ ಬೆಳಕಿಗೆ ಬರುತ್ತವೆ ಹುಡುಗರೇ. ಶಾಂತಿಯುತವಾಗಿ ಸಾಯಿರಿ. ” ಶಾಲಿನಿ, ಶ್ವೇತಾ ಮತ್ತು ಪ್ರಿಯಾ ದರ್ಶಿನಿ ಸಾವಿನ ನೆನಪಿನ ನಂತರ ಅವರನ್ನು ಜೀವಂತ ಸುಟ್ಟು ಹಾಕಿದರು.


 ಶಾಲಿನಿ, ಶ್ವೇತಾ ಮತ್ತು ಪ್ರಿಯಾ ದರ್ಶಿನಿಯ ಪ್ರತಿಬಿಂಬವು ಅನುವಿಷ್ಣುವಿನಲ್ಲಿ ನಗುತ್ತಿದೆ. ಹೊಸ ಡಿಎಸ್ಪಿ ದಿನೇಶ್ ಅಲ್ಲಿಗೆ ಬಂದಾಗ ಅವರು ಪೊಲೀಸರಿಗೆ ಶರಣಾಗಲು ನಿರ್ಧರಿಸಿದರು. ಶರಣಾಗಲು ಅನುವಿಷ್ಣು ಮತ್ತು ಸಚಿನ್ ಕೈ ತೋರಿಸಿದಾಗ ದಿನೇಶ್ ಹೇಳಿದರು: “ಇಲ್ಲ ಸಾರ್. ಭಾರತದಲ್ಲಿ ಹೆಚ್ಚು ಲವ್ ಜಿಹಾದ್ ಪ್ರಕರಣಗಳು ನಡೆಯುತ್ತಿವೆ. ಇದು ಸುದ್ದಿಯಲ್ಲಿ ಬರುವುದಿಲ್ಲ. ಹಾಗಾಗಿ ಲವ್ ಜಿಹಾದ್ ನಿಲ್ಲಿಸಲು ಮಾತ್ರ ಈ ದೇಶಕ್ಕೆ ನೀವು ಬೇಕು. ಆದರೆ, ಭಾರತದ ಈಶಾನ್ಯ ರಾಜ್ಯಗಳಲ್ಲಿ ದಂಗೆಗಳನ್ನು ನಿಲ್ಲಿಸಲು.


 ಪ್ರಿಯಾ ದತ್ ಅವರು ಅನುವಿಷ್ಣು ಮತ್ತು ಸಚಿನ್‌ಗೆ ಭರವಸೆ ನೀಡಿದರು: "ಅವರು ಈ ಪ್ರಕರಣವನ್ನು ನೋಡಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ." ಪ್ರಿಯಾ ದರ್ಶಿನಿ ಮತ್ತು ಶಾಲಿನಿ ಸಿಂಗ್ ಅವರ ಸಾವಿಗೆ ಸೇಡು ತೀರಿಸಿಕೊಂಡ ಹುಡುಗರು ಅವರಿಗೆ ಧನ್ಯವಾದ ಅರ್ಪಿಸಿ ಅಲ್ಲಿಂದ ಹೊರಟರು. ಹೊರಡುವ ಮೊದಲು, ಅನುವಿಷ್ಣು ಪ್ರಿಯಾಳ ಕಡೆಗೆ ತಿರುಗಿ ಹೇಳಿದ: “ನಮ್ಮ ಹೆಂಗಸರನ್ನು ನೋಡಿಕೊಳ್ಳಿ ಪ್ರಿಯಾ. ಅವರು ನಿಮ್ಮನ್ನು ನಂಬುತ್ತಾರೆ. ”


 ಎರಡು ದಿನಗಳ ನಂತರ


ಎರಡು ದಿನಗಳ ನಂತರ, ಸುದ್ದಿವಾಹಿನಿಗಳು ಮತ್ತು ಮಾಧ್ಯಮಗಳಲ್ಲಿ ಅಹ್ಮದ್ ಮತ್ತು ನಜೀಮ್ ಪ್ರಕರಣವನ್ನು ದಿನೇಶ್ ಮಾಧ್ಯಮಗಳಿಗೆ ತಿಳಿಸಿದಾಗ: “ಪೊಲೀಸ್ ತಂಡವು ನೂರ್ ಮಹಮ್ಮದ್, ಅಹ್ಮದ್ ಹುಸೇನ್, ಅವರ ಸಹೋದರನನ್ನು ಹಿಡಿದು ಬಂಧಿಸಲು ಮುಂದಾದಾಗ ನಿಗೂಢ ವ್ಯಕ್ತಿಗಳು ನಾಲ್ವರನ್ನು ಸುಟ್ಟುಹಾಕಿದ್ದಾರೆ. ಮತ್ತು ನಜೀಮ್." ಇದು ಮುಸ್ಲಿಂ ಸಮುದಾಯ, ಆಡಳಿತ ಪಕ್ಷದ ನಾಯಕರು ಮತ್ತು ಎಡಪಂಥೀಯ ಸಂಘಗಳಲ್ಲಿ ಆಕ್ರೋಶವನ್ನು ಉಂಟುಮಾಡುತ್ತದೆ. ಎಡಪಂಥೀಯ ಉದಾರವಾದಿಗಳಿಂದ ಮೂವರ ಸಾವಿನ ತನಿಖೆಗಾಗಿ ಪ್ರಕರಣವನ್ನು ದಾಖಲಿಸಲಾಗಿದೆ.


 ಜಾರ್ಖಂಡ್‌ನ ಹೈಕೋರ್ಟ್‌ನಲ್ಲಿ, ಪ್ರಿಯಾ ದತ್ ಮುಸ್ಲಿಂ ಪರವಾಗಿ ಕೃಷ್ಣ ಮೆನನ್ ಜೊತೆಗೆ ಪೊಲೀಸ್ ಇಲಾಖೆಗೆ ಹಾಜರಾಗಿದ್ದಾರೆ. ಶುಭಾಶಯದ ನಂತರ, ಪಿಐಎಲ್ ಸಂಖ್ಯೆ ಓದಿದ ನಂತರ ನ್ಯಾಯಾಧೀಶರು ಕೃಷ್ಣ ಅವರ ವಾದವನ್ನು ಕೇಳಿದರು.


 ಕೃಷ್ಣನು ತನ್ನ ವಾದದಲ್ಲಿ ಹೇಳಿದನು: “ನಿಮ್ಮ ಗೌರವ. ದಶಕಗಳ ನಂತರ, ಅಲ್ಪಸಂಖ್ಯಾತರ ಮೇಲಿನ ದೌರ್ಜನ್ಯಗಳು ಸಾಮಾನ್ಯವಾಗಿವೆ. ನಜೀಮ್, ಅಮಾನತುಗೊಂಡ ಪೋಲೀಸ್ ನೂರ್ ಮತ್ತು ಅಹ್ಮದ್ ಅವರ ಅಣ್ಣನೊಂದಿಗೆ ಅಹ್ಮದ್ ಅವರನ್ನು ನನ್ನ ನಿಗೂಢ ಜನರು ಸುಟ್ಟು ಹಾಕಿದರು. ಆದರೆ, ಪೊಲೀಸ್ ಇಲಾಖೆ ನಿರ್ಲಕ್ಷ್ಯ ವಹಿಸಿದೆ. ಅಪರಾಧಿಗಳನ್ನು ಬಂಧಿಸಬೇಕೆಂದು ನಾವು ಬಯಸುತ್ತೇವೆ. ”


 “ಗೌರವಾನ್ವಿತ ನ್ಯಾಯಾಲಯ. ಶ್ರೀ ಕೃಷ್ಣ ಮೆನನ್ ಅವರ ಹೇಳಿಕೆಗಳನ್ನು ನಾನು ವಿರೋಧಿಸುತ್ತೇನೆ. ತನ್ನ ಆಸನಗಳಿಂದ ಎದ್ದು, ಅವಳು ಸೇರಿಸಿದಳು: “ಅಲ್ಪಸಂಖ್ಯಾತರ ಮೇಲಿನ ದೌರ್ಜನ್ಯಗಳು. ಅವನು ಎಷ್ಟು ನಾಚಿಕೆಯಿಲ್ಲದೆ ಆ ಬಿಂದುವನ್ನು ಉಳಿಸಿಕೊಂಡಿದ್ದಾನೆ ನನ್ನ ಸ್ವಾಮಿ. ”


 “ಮೇಡಂ. ನಿಮ್ಮ ಮಾತುಗಳನ್ನು ಗಮನದಲ್ಲಿಟ್ಟುಕೊಳ್ಳಿ" ಎಂದು ಕೃಷ್ಣ ಹೇಳಿದಳು, ಅದಕ್ಕೆ ಅವಳು ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯಿಸಲಿಲ್ಲ ಮತ್ತು ಅವಳು ಮುಂದುವರಿಸಿದಳು: "ಜಾರ್ಖಂಡ್‌ನ ದುಮ್ಕಾ ಇತ್ತೀಚೆಗೆ ಅತ್ಯಂತ ಕ್ರೂರ ಕೊಲೆಗೆ ಸಾಕ್ಷಿಯಾಯಿತು, ಆರೋಪಿ ಅಹ್ಮದ್ ಹುಸೇನ್ ಶಾಲಿನಿ ಮುಂಗಡವನ್ನು ನಿರಾಕರಿಸಿದ ಕಾರಣ ಅವರನ್ನು ಜೀವಂತವಾಗಿ ಸುಟ್ಟು ಹಾಕಿದರು. ಅಹ್ಮದ್ ಮತ್ತು ಅವನ ಸ್ನೇಹಿತ ನಜೀಮ್ ಶಾಲಿನಿ ಮಲಗಿದ್ದಾಗ ತೆರೆದ ಕಿಟಕಿಯ ಮೂಲಕ ಪೆಟ್ರೋಲ್ ಸುರಿದು ಬೆಂಕಿ ಹಚ್ಚಿದ ಪರಿಣಾಮವಾಗಿ.


 ಇಂಡಿಯಾ ಟುಡೆಯ ಸುದ್ದಿ ವರದಿಯನ್ನು ನ್ಯಾಯಾಧೀಶರಿಗೆ ನೀಡುತ್ತಾ, ಅವರು ಹೇಳಿದರು: “ದೇಶದಾದ್ಯಂತ ಜನರು ಘೋರ ಅಪರಾಧದಿಂದ ಆಘಾತಕ್ಕೊಳಗಾಗಿದ್ದಾರೆ ಮತ್ತು ಅಹ್ಮದ್‌ಗೆ ಸಾಧ್ಯವಾದಷ್ಟು ಕಠಿಣ ಶಿಕ್ಷೆಗೆ ಒತ್ತಾಯಿಸುತ್ತಿರುವಾಗ, ಇಂಡಿಯಾ ಟುಡೇ ಗುಂಪು ಅಹ್ಮದ್‌ನ ಗುರುತನ್ನು ರಕ್ಷಿಸುವ ಬಗ್ಗೆ ಹೆಚ್ಚು ಕಾಳಜಿ ವಹಿಸುತ್ತಿದೆ. ಅವನ ಬಂಧನದ ನಂತರ, ಅಹ್ಮದ್ ತನ್ನ ಮುಖದಲ್ಲಿ ಯಾವುದೇ ಪಶ್ಚಾತ್ತಾಪವಿಲ್ಲದೆ ಪೊಲೀಸ್ ಕಸ್ಟಡಿಯಲ್ಲಿ ನಾಚಿಕೆಯಿಲ್ಲದೆ ನಗುತ್ತಿದ್ದನು. ಆ ಘಟನೆಯ ಬಗ್ಗೆ ವರದಿ ಮಾಡುವಾಗ, ಮಾಧ್ಯಮ ಗುಂಪು ಆರೋಪಿಯ ಹೆಸರನ್ನು ಅಹ್ಮದ್‌ನಿಂದ ಅಭಿಷೇಕ್ ಎಂದು ಬದಲಾಯಿಸಲು ನಿರ್ಧರಿಸಿತು.


 "ಆಕ್ಷೇಪಣೆಗಳು ನನ್ನ ಸ್ವಾಮಿ."


 "ಆಕ್ಷೇಪಣೆಯನ್ನು ರದ್ದುಗೊಳಿಸಲಾಗಿದೆ." ನ್ಯಾಯಾಧೀಶರು ಹೇಳಿದರು.


 “ಅಭಿಷೇಕ್ ಹೆಸರನ್ನು ವರದಿಯಲ್ಲಿ ಪದೇ ಪದೇ ಬಳಸಲಾಗಿದೆ ಮತ್ತು ಅವರು ಯಾವುದೇ ಕಾರಣಕ್ಕಾಗಿ ಹೆಸರನ್ನು ಬದಲಾಯಿಸಿದ್ದಾರೆ ಎಂದು ಎಲ್ಲಿಯೂ ಉಲ್ಲೇಖಿಸಲಾಗಿಲ್ಲ. ಆದಾಗ್ಯೂ, ಆನ್‌ಲೈನ್‌ನಲ್ಲಿರುವ ಜನರು ಶೀಘ್ರದಲ್ಲೇ ಆರೋಪಿಯ ಹೆಸರನ್ನು ಶಾರುಖ್‌ನಿಂದ ಅಭಿಷೇಕ್‌ಗೆ ಬದಲಾಯಿಸುವುದನ್ನು ಗಮನಿಸಿದರು ಮತ್ತು ಇಂಡಿಯಾ ಟುಡೇಗೆ ಅದೇ ರೀತಿ ಮಾಡಲು ಪ್ರೇರಣೆಯನ್ನು ಪ್ರಶ್ನಿಸಿದರು. ಹಲವಾರು ಜನರು ಅದನ್ನು ಆನ್‌ಲೈನ್‌ನಲ್ಲಿ ತೋರಿಸುವುದರೊಂದಿಗೆ, ಮಾಧ್ಯಮ ಸಂಸ್ಥೆ ಅಂತಿಮವಾಗಿ ತನ್ನ ವರದಿಯನ್ನು ಬದಲಾಯಿಸಲು ಮತ್ತು ಆರೋಪಿಯ ಸರಿಯಾದ ಹೆಸರನ್ನು ಬಳಸಲು ನಿರ್ಧರಿಸಿತು.”


ಈಗ, ಅವರು ಆರ್‌ಡಿಟಿವಿ ಸುದ್ದಿ ವಾಹಿನಿ ವರದಿಗಾರರ ಕ್ಲಿಪ್‌ಗಳನ್ನು ಸಲ್ಲಿಸಿದ್ದಾರೆ. ನ್ಯಾಯಾಧೀಶರನ್ನು ನೋಡಿ ಅವಳು ತನ್ನ ವಾದಗಳನ್ನು ಮಂಡಿಸುತ್ತಾಳೆ: “ಗೌರವಾನ್ವಿತ ನ್ಯಾಯಾಲಯ. ಈ ಭೀಕರ ಅಪರಾಧವನ್ನು RDTV ಯಂತಹ "ಲಿಬರಲ್" ಸುದ್ದಿವಾಹಿನಿಗಳು ಹೇಗೆ ಆವರಿಸಿವೆ ಎಂಬುದನ್ನು ಗಮನಿಸುವುದು ಆಸಕ್ತಿದಾಯಕವಾಗಿದೆ. ಈ ಹಿಂದೆ ಮುಖ್ಯಾಂಶಗಳಲ್ಲಿ ಭಾಗಿಯಾಗಿರುವ ಜನರ ಧರ್ಮವನ್ನು ಹೆಸರಿಸಲು ಅವರು ಎಂದಿಗೂ ಹಿಂದೆ ಸರಿಯಲಿಲ್ಲ, ಯಾವುದೇ ಕೋಮು ಕೋನ ಒಳಗೊಂಡಿಲ್ಲದ ಅಪರಾಧಗಳಿಗೆ ಸಹ, ಈ ಬಾರಿ ಅವರು ಧರ್ಮಗಳನ್ನು ಉಲ್ಲೇಖಿಸುವುದನ್ನು ತಪ್ಪಿಸಿದ್ದಾರೆ ಮಾತ್ರವಲ್ಲದೆ, ಆರೋಪಿಗಳನ್ನು ಹೆಸರಿಸುವುದನ್ನು ನಿಲ್ಲಿಸಿದ್ದಾರೆ. ಶೀರ್ಷಿಕೆ. ವಾಸ್ತವವಾಗಿ, ಶೀರ್ಷಿಕೆಯು ಅಹ್ಮದ್ ಹುಸೇನ್ ಅವರನ್ನು "ಹಿಡಿಯುವವನು" ಮತ್ತು ಶಾಲಿನಿಯನ್ನು "ಜಾರ್ಖಂಡ್ ಶಾಲಾ ಬಾಲಕಿ" ಎಂದು ಮಾತ್ರ ಉಲ್ಲೇಖಿಸಿದೆ. "ಜಾರ್ಖಂಡ್ ಶಾಲಾ ಬಾಲಕಿಯು ಸ್ಟಾಕರ್ ಬೆಂಕಿ ಹಚ್ಚಿದ ನಂತರ ಸಾವನ್ನಪ್ಪಿದ್ದಾಳೆ: ಪೊಲೀಸ್" ಎಂಬ ಶೀರ್ಷಿಕೆಯ ವರದಿಯನ್ನು ಆಗಸ್ಟ್ 29 ರ ಸೋಮವಾರದಂದು RDTV ಪ್ರಕಟಿಸಿದೆ. ಇದು RDTV ಯ ಪ್ರಮಾಣಿತ ಶೈಲಿಯ ಮಾರ್ಗದರ್ಶಿಯಾಗಿದ್ದರೆ ಅದು ಯಾವುದೇ ಹುಬ್ಬುಗಳನ್ನು ಎತ್ತುತ್ತಿರಲಿಲ್ಲ, ಅಲ್ಲಿ ಅವರು ಧರ್ಮಗಳನ್ನು ಅಥವಾ ಅಂತಹ ಘಟನೆಗಳಲ್ಲಿ ಭಾಗಿಯಾಗಿರುವ ಜನರ ಹೆಸರನ್ನು ಉಲ್ಲೇಖಿಸುವುದನ್ನು ತಪ್ಪಿಸಿದರು. ಆದಾಗ್ಯೂ, ಈ ವರದಿಯಲ್ಲಿ ನಾವು ನೋಡುವಂತೆ, ಅದೇ ಜಾರ್ಖಂಡ್ ರಾಜ್ಯದಿಂದ, ಸುದ್ದಿ ವಾಹಿನಿಯು ತಮ್ಮ ವರದಿಯು ನಂತರದಲ್ಲಿ, ಅಪರಾಧಕ್ಕೆ ಯಾವುದೇ ಕೋಮು ಕೋನವಿಲ್ಲ ಎಂದು ಹೇಳಿದಾಗ ಧರ್ಮವನ್ನು ಹೈಲೈಟ್ ಮಾಡುವುದರಿಂದ ಹಿಂದೆ ಸರಿಯಲಿಲ್ಲ. ಅಂತಹ ಘಟನೆಗಳನ್ನು ವರದಿ ಮಾಡುವಾಗ NDTV ಯ ಡಬಲ್ ಸ್ಟಾಂಡರ್ಡ್ ಆನ್‌ಲೈನ್‌ನಲ್ಲಿ ಜನರಿಗೆ ತುಂಬಾ ಗೋಚರಿಸುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ತ್ವರಿತವಾಗಿ ಹೈಲೈಟ್ ಆಯಿತು.


 “ಆಕ್ಷೇಪಣೆ ನನ್ನ ಸ್ವಾಮಿ. ಎದುರು ವಕೀಲರು ಮುಖ್ಯ ವಿಷಯದಿಂದ ವಿಮುಖರಾಗಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸುತ್ತಿದ್ದಾರೆ, ಈ ನ್ಯಾಯಾಲಯದಲ್ಲಿ ಚರ್ಚಿಸಲಾಗುತ್ತಿದೆ. ಮುಸ್ಲಿಮರ ವಿರುದ್ಧದ ಅಪರಾಧಗಳ ಕೆಲವು ಚಿತ್ರಗಳನ್ನು ಪ್ರದರ್ಶಿಸುತ್ತಾ ಅವರು ಹೇಳಿದರು: “ಈ ವಿಷಯಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಏನು ನನ್ನ ಸ್ವಾಮಿ? ಎದುರು ವಕೀಲರು ದಯವಿಟ್ಟು ವಿವರಿಸಬಹುದೇ? ಇದು 2002 ರ ಗುಜರಾತ್ ಗಲಭೆಯ ಸಂತ್ರಸ್ತರ ಬಗ್ಗೆ.


“ಹೌದು ಖಂಡಿತಾ ಸರ್. 52 ಕ್ಕೂ ಹೆಚ್ಚು ಹಿಂದೂಗಳನ್ನು ರೈಲಿನಲ್ಲಿ ಸುಟ್ಟು ಕೊಂದ ಗೋಧ್ರಾ ಗಲಭೆಯ ಬಗ್ಗೆ ನೀವೆಲ್ಲರೂ ಮಾತನಾಡುವಾಗ ನಾನು ಖಂಡಿತವಾಗಿಯೂ ಆ ಮಹಿಳೆಯರ ಬಗ್ಗೆ ಮಾತನಾಡುತ್ತೇನೆ. ಒಂದು ಪ್ರಕರಣದಲ್ಲಿ ಧರ್ಮವನ್ನು ಮುಖ್ಯಾಂಶದಲ್ಲಿ ಎತ್ತಿ ತೋರಿಸುವುದು ಮತ್ತು ಇನ್ನೊಂದು ಸಂದರ್ಭದಲ್ಲಿ ಅದನ್ನು ಮರೆಮಾಡುವುದು ಅನಿಯಂತ್ರಿತ ನಿರ್ಧಾರವಲ್ಲ. ಬಲಿಪಶುಗಳು ಕೇವಲ ಒಂದು ಧರ್ಮಕ್ಕೆ ಸೇರಿರಬಹುದು ಮತ್ತು ಆಕ್ರಮಣಕಾರರು ಯಾವಾಗಲೂ ಒಂದು ನಿರ್ದಿಷ್ಟ ಧರ್ಮದಿಂದ ಬರುತ್ತಾರೆ ಎಂಬ ನಿರೂಪಣೆಯನ್ನು ಬಲಪಡಿಸಲು ಮುಖ್ಯವಾಹಿನಿಯ ಭಾರತೀಯ ಸುದ್ದಿ ವಾಹಿನಿಗಳು ಇದನ್ನು ನಿಯಮಿತವಾಗಿ ಮಾಡಲಾಗುತ್ತದೆ. ಬಲಿಪಶು ಹಿಂದೂ ಆಗಿದ್ದರೆ, ಧರ್ಮದ ಉಲ್ಲೇಖವು ಮುಖ್ಯಾಂಶಗಳಿಂದ ಕಣ್ಮರೆಯಾಗುತ್ತದೆ ಆದರೆ ಮುಸ್ಲಿಂ ಬಲಿಪಶುವಾಗಿ ಕೊನೆಗೊಂಡಾಗ ಮತ್ತೆ ಕಾಣಿಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತದೆ. ಮುಖ್ಯಾಂಶಗಳಲ್ಲಿ ಧರ್ಮದ ಈ ಆಯ್ದ ಉಲ್ಲೇಖದ ಹೊರತಾಗಿ, ಕೆಲವೊಮ್ಮೆ ಮಾಧ್ಯಮಗಳು ಆಕ್ರಮಣಕಾರನಿಗೆ ಮುಸ್ಲಿಂ ಆಗಿದ್ದಾಗ ಹೊಸ ಹೆಸರನ್ನು ಆಯ್ಕೆ ಮಾಡುತ್ತವೆ. ಉದಾಹರಣೆಗೆ ಇಂಡಿಯಾ ಟುಡೇ, ಘಟನೆಯ ಕುರಿತು ವರದಿ ಮಾಡುವಾಗ ಈ ಸಂದರ್ಭದಲ್ಲಿ ಅಹ್ಮದ್ ಹುಸೇನ್ ಹೆಸರನ್ನು ಅಭಿಷೇಕ್ ಎಂದು ಬದಲಾಯಿಸಿದೆ. ಆನ್‌ಲೈನ್ ಆಕ್ರೋಶವು ತಮ್ಮ ವರದಿಯಲ್ಲಿ ಹೆಸರನ್ನು ಸರಿಪಡಿಸಲು ಮತ್ತು ಅದನ್ನು ಸದ್ದಿಲ್ಲದೆ ನವೀಕರಿಸಲು ಒತ್ತಾಯಿಸಿತು. ಇದು ಭಾರತೀಯ ಮಾಧ್ಯಮ ಉದ್ಯಮದಲ್ಲಿ ಹೊಸ ಅಭ್ಯಾಸವಲ್ಲ ಮತ್ತು ಯಾವುದೇ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಶೀಘ್ರದಲ್ಲೇ ಬದಲಾಗುವ ಸಾಧ್ಯತೆಯಿಲ್ಲ. ಎಲ್ಲಾ ಅಪರಾಧಗಳಿಗೆ ವರದಿ ಮಾಡುವಲ್ಲಿ ನಾವು ಸ್ಥಿರತೆಯನ್ನು ನಿರೀಕ್ಷಿಸುತ್ತಿದ್ದರೆ, ಅದು ದೀರ್ಘ ಕಾಯುವಿಕೆ ಎಂದು ನಾನು ಹೆದರುತ್ತೇನೆ.


"ಆಕ್ಷೇಪಣೆ ನನ್ನ ಸ್ವಾಮಿ." ಕೋಪಗೊಂಡ ಕೃಷ್ಣ ಹೇಳಿದ. ಆದರೆ, ಅದನ್ನು ನ್ಯಾಯಾಧೀಶರು ತಳ್ಳಿಹಾಕುತ್ತಾರೆ. ಈಗ, ಪೂಜಾ ಭಟ್ ಹೇಳುತ್ತಾರೆ: “ಈ ಘಟನೆಯು ಎಡಪಂಥೀಯರಿಂದ ಕೋಪದ ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯೆಗಳನ್ನು ಕೆರಳಿಸಬೇಕು, ನಿಲ್ಲದ ಚರ್ಚೆಗಳು ಮತ್ತು ಹಿಂದೂ ಹುಡುಗಿಯನ್ನು ತಿರಸ್ಕರಿಸಿದ ಮುಸ್ಲಿಂ ಹಿಂಬಾಲಕರಿಂದ ಹೇಗೆ ಕೊಲ್ಲಲ್ಪಟ್ಟರು ಎಂಬುದರ ಕುರಿತು ಪ್ರಮುಖ ಪ್ರಕಟಣೆಗಳಲ್ಲಿ ಸುದೀರ್ಘವಾದ ವಿರೋಧಾಭಾಸಗಳ ರೂಪದಲ್ಲಿ ನಿರಂತರ ಆಕ್ರೋಶವನ್ನು ಉಂಟುಮಾಡಬೇಕು. ಆದರೆ ಇದು ಎಡಪಕ್ಷಗಳಲ್ಲಿ ಯಾವುದೇ ರೀತಿಯ ಆಕ್ರೋಶವನ್ನು ಹುಟ್ಟು ಹಾಕಲಿಲ್ಲ. ಹೇಗಾದರೂ, ಬಹುಶಃ ಅಪರಾಧಿ ಮುಸ್ಲಿಂ ಮತ್ತು ಬಲಿಪಶು ಹಿಂದೂ ಆಗಿರುವುದರಿಂದ, ಸೂರ್ಯನ ಕೆಳಗೆ ಪ್ರತಿ ವಿಷಯದ ಬಗ್ಗೆ ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯಿಸಲು ಇಷ್ಟಪಡುವ ಮಾಧ್ಯಮ ಸಂಸ್ಥೆಗಳು ಮತ್ತು ಗಣ್ಯ ವ್ಯಾಖ್ಯಾನಕಾರರು ಅಂಕಿತಾ ಮೇಲೆ ಬಿದ್ದ ಭಯಾನಕ ದುರಂತಕ್ಕೆ ಅನುಕೂಲಕರವಾಗಿ ಪಾಸ್ ನೀಡಿದರು. ಅನೇಕ ಮುಖ್ಯವಾಹಿನಿಯ ಮಾಧ್ಯಮ ಸಂಸ್ಥೆಗಳು ಮತ್ತು ಎಡಪಂಥೀಯ ಮಾಧ್ಯಮದ ವ್ಯಕ್ತಿಗಳು ಇದುವರೆಗೆ ಸಾವಿನ ಬಗ್ಗೆ ವರದಿ ಮಾಡಿಲ್ಲ. ಮಾಡಿದವರು, ಹೆಚ್ಚಾಗಿ ಅಸಹ್ಯಕರವಾಗಿ, ಅಸ್ಪಷ್ಟತೆಯನ್ನು ಆಶ್ರಯಿಸಿದರು, ಅಪರಾಧಿ ಮತ್ತು ಬಲಿಪಶುವಿನ ಗುರುತುಗಳನ್ನು ಎಚ್ಚರಿಕೆಯಿಂದ ತಮ್ಮ ಶೀರ್ಷಿಕೆಯಲ್ಲಿ ಮರೆಮಾಡುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಘಟನೆಯ ಬಗ್ಗೆ ವರದಿ ಮಾಡಲು ಹೆಚ್ಚು ಸಾಮಾನ್ಯವಾದ ಶೀರ್ಷಿಕೆಯನ್ನು ಬಳಸುತ್ತಾರೆ. ಇಂಡಿಯಾ ಟುಡೇ ವರದಿಯೊಂದನ್ನು ಪ್ರಕಟಿಸಿದ್ದು, ಶಾರುಖ್ ಹುಸೇನ್ ಅವರನ್ನು ಒಬ್ಬ 'ಅಭಿಷೇಕ್' ಎಂದು ಪ್ರತಿನಿಧಿಸುತ್ತದೆ. ಆದಾಗ್ಯೂ, ಎಡಪಂಥೀಯರು ಮತ್ತು ಮಾಧ್ಯಮ ಪರಿಸರ ವ್ಯವಸ್ಥೆಯಿಂದ ನಿಯಂತ್ರಿಸಲ್ಪಡುವ ಈ ನಿರಂತರ ವಂಚನೆಯಲ್ಲಿ ಸ್ವಲ್ಪ ಆಶ್ಚರ್ಯವಿಲ್ಲ. ನಿರ್ಲಜ್ಜ ಬೂಟಾಟಿಕೆ ಭಾರತೀಯ ಎಡ ಬುದ್ಧಿಜೀವಿಗಳ ವಿಶಿಷ್ಟ ಲಕ್ಷಣವಾಗಿದೆ. ಅವರು ಹಿಂದೂ ಮತ್ತು ಬಲಿಪಶು ಮುಸ್ಲಿಂ ಅಥವಾ ಕ್ರಿಶ್ಚಿಯನ್ ಆಗಿದ್ದರೆ ಅಪರಾಧಿಯ ನಂಬಿಕೆಯನ್ನು ಅವರು ಮುಂದುವರಿಸುತ್ತಾರೆ. ಆ ಸಂದರ್ಭದಲ್ಲಿ, ಮಾಡಿದ ಅಪರಾಧವು ಧಾರ್ಮಿಕ ಅರ್ಥವನ್ನು ಹೊಂದಿಲ್ಲದಿದ್ದರೂ, ದೇಶದಲ್ಲಿ "ಅಲ್ಪಸಂಖ್ಯಾತರ ಕಿರುಕುಳ" ಮತ್ತು "ಏರುತ್ತಿರುವ ಅಸಹಿಷ್ಣುತೆ" ಬಗ್ಗೆ ಕಾಲ್ಪನಿಕ ಕಥೆಗಳನ್ನು ಹೆಣೆಯಲು ಅವರು ತಮ್ಮನ್ನು ತಾವೇ ಹವಣಿಸುತ್ತಿದ್ದರು. ಅಪರಾಧಿಗಳು ಮತ್ತು ಬಲಿಪಶುಗಳ ಗುರುತುಗಳನ್ನು ಹಿಂತಿರುಗಿಸಿದಾಗ ಅದೇ ಮಾನದಂಡಗಳನ್ನು ಅನ್ವಯಿಸಲಾಗುವುದಿಲ್ಲ. ಈ ದ್ವಂದ್ವತೆಯು 'ಉದಾರವಾದಿಗಳ' ನಡುವೆ ಉಬ್ಬಿದ ಅರ್ಹತೆಯ ಪ್ರಜ್ಞೆಯಿಂದ ಉದ್ಭವಿಸುತ್ತದೆ, ಅವರು ಇತರರನ್ನು ಉದಾತ್ತ ನಂಬಿಕೆಗಳು ಮತ್ತು ಸದ್ಗುಣಗಳ ಉನ್ನತ ಮಾನದಂಡಗಳಿಗೆ ಒಳಪಡಿಸುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಅದೇ ಕಠಿಣ ಮಾನದಂಡಗಳಿಗೆ ತಮ್ಮನ್ನು ತಾವು ಹಿಡಿದಿಟ್ಟುಕೊಳ್ಳುವುದನ್ನು ತಡೆಯುತ್ತಾರೆ. ಅವರು ಇತರರನ್ನು ನಿರ್ಣಯಿಸಲು ಬಳಸುವ ಅದೇ ಟೋಕನ್‌ನಿಂದ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ ಮಾಡುವುದರಿಂದ ವಿನಾಯಿತಿ ಪಡೆಯುತ್ತಾರೆ ಎಂಬ ತಪ್ಪು ಕಲ್ಪನೆಯೊಂದಿಗೆ ಅವರು ಪ್ರಪಂಚದ ಮೇಲೆ ಕಟ್ ಆಗಿದ್ದಾರೆ ಎಂಬ ತಪ್ಪು ನಂಬಿಕೆಯ ಅಡಿಯಲ್ಲಿ ಅವರು ಕೆಲಸ ಮಾಡುತ್ತಾರೆ. ಉದಾಹರಣೆಗೆ, ಎಡಪಂಥೀಯ ಉದಾರವಾದಿಗಳು ಇತ್ತೀಚೆಗೆ ಟಿವಿ ನ್ಯೂಸ್ ಚರ್ಚೆಯೊಂದರಲ್ಲಿ ಪ್ರವಾದಿ ಮುಹಮ್ಮದ್ ಅವರ ಹೇಳಿಕೆಗಳಿಗಾಗಿ ನೂಪುರ್ ಶರ್ಮಾ ಅವರನ್ನು ಟೀಕಿಸುವಲ್ಲಿ ಸಾಟಿಯಿಲ್ಲದ ಅಲೌಕಿಕತೆಯನ್ನು ಪ್ರದರ್ಶಿಸಿದರು. ಶರ್ಮಾ ತನ್ನ ಕಾಮೆಂಟ್‌ಗಳಿಗೆ ಹೇಗೆ ತಪ್ಪಾಗಿದ್ದಾಳೆಂದು ನೈತಿಕತೆ ವ್ಯಕ್ತಪಡಿಸಿದ, ಆಕೆಯ ಬೆನ್ನಿನ ಮೇಲೆ ಗುರಿಯನ್ನು ಪರಿಣಾಮಕಾರಿಯಾಗಿ ಚಿತ್ರಿಸಿದ ಮತ್ತು ಇಸ್ಲಾಮಿಸ್ಟ್‌ಗಳು ಹೊರಡಿಸಿದ 'ಸರ್ ತಾನ್ ಸೆ ಜುದಾ' ಬೆದರಿಕೆಗಳಿಗೆ ನ್ಯಾಯಸಮ್ಮತತೆಯನ್ನು ನೀಡುತ್ತಾ, ಆಲ್ಟ್ ನ್ಯೂಸ್ ಸಹ-ಸಂಸ್ಥಾಪಕ ಮೊಹಮ್ಮದ್ ಮಾಡಿದಾಗ ನಾಚಿಕೆಯಿಲ್ಲದ ವೋಲ್ಟ್-ಫೇಸ್ ಮಾಡಿದರು. ನಾಯಿ-ಶಿಳ್ಳೆ ಶರ್ಮಾರನ್ನು ಇಸ್ಲಾಮಿಸ್ಟ್‌ಗಳ ಗುರಿಯನ್ನಾಗಿ ಮಾಡಿದ ಜುಬೈರ್, ಹಿಂದೂ ದೇವರು ಮತ್ತು ದೇವತೆಗಳ ವಿರುದ್ಧ ಅವಹೇಳನಕಾರಿ ಪೋಸ್ಟ್‌ಗಳಿಂದ ಹಿಂದೂಗಳ ಭಾವನೆಗಳನ್ನು ಘಾಸಿಗೊಳಿಸಿದ್ದಕ್ಕಾಗಿ ಬಂಧಿಸಲಾಯಿತು. ಅವರು ಜುಬೈರ್ ಅವರನ್ನು ಸಮರ್ಥಿಸಿಕೊಂಡರು, ಅವರ ಬಂಧನವು ಭಾರತದಲ್ಲಿ ವಾಕ್ ಸ್ವಾತಂತ್ರ್ಯದ ನಿಗ್ರಹವಾಗಿದೆ ಎಂದು ಪ್ರತಿಪಾದಿಸಿದರು. ಅವರಲ್ಲಿ ಕೆಲವರು ಜುಬೈರ್ ಮುಸ್ಲಿಂ ಎಂಬ ಕಾರಣಕ್ಕಾಗಿ ಅವರನ್ನು ಬಂಧಿಸಲಾಯಿತು ಎಂಬ ಸಿದ್ಧಾಂತವನ್ನು ಸಹ ತೇಲಿದರು. ಕನ್ಹಯ್ಯಾ ಲಾಲ್ ಮತ್ತು ಉಮೇಶ್ ಕೋಲ್ಹೆಯಂತಹ ಹಿಂದೂಗಳು ಅವನ ನಾಯಿ-ಶಿಳ್ಳೆಗೆ ಬಲಿಯಾದರು ಎಂಬ ಅಂಶವನ್ನು ಎಡಪಂಥೀಯರು ಅನುಕೂಲಕರವಾಗಿ ಜುಬೈರ್ ಅವರನ್ನು ರಕ್ಷಿಸಲು ಮತ್ತು ಅವರನ್ನು ರಾಜ್ಯದ ದಬ್ಬಾಳಿಕೆಯ ಬಲಿಪಶು ಎಂದು ಬಿಂಬಿಸಲು ಉತ್ಸುಕರಾಗಿದ್ದರು. ನೂಪುರ್ ಶರ್ಮಾ ಮತ್ತು ಆಕೆಯ ಬೆಂಬಲಿಗರು ಇಸ್ಲಾಮಿ ಜನಸಮೂಹದ 'ಸರ್ ತಾನ್ ಸೆ ಜುದಾ' ಬೆದರಿಕೆಗಳನ್ನು ಎದುರಿಸಿದರು, ಹಿಂದೂ ನಾಯಕರು ಅಥವಾ ಬಿಜೆಪಿ ರಾಜಕಾರಣಿಗಳ ಅತ್ಯಂತ ನಿರುಪದ್ರವ ಹೇಳಿಕೆಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಆಕ್ರೋಶ ವ್ಯಕ್ತಪಡಿಸುವ ಎಡಪಂಥೀಯರೂ ಸಹ ಯಾವುದೇ ಗಮನವನ್ನು ನೀಡಲಿಲ್ಲ. ನೂಪುರ್ ಶರ್ಮಾ ಅವರನ್ನು ಬೆಂಬಲಿಸುವ ಸಾಮಾಜಿಕ ಮಾಧ್ಯಮ ಪೋಸ್ಟ್‌ಗಳಿಗಾಗಿ ಇಸ್ಲಾಮಿಸ್ಟ್‌ಗಳಿಂದ ಕೊಲ್ಲಲ್ಪಟ್ಟ ಲಾಲ್ ಮತ್ತು ಕೋಲ್ಹೆ ಅವರ ಸಾವುಗಳು ಎಡಪಕ್ಷಗಳಿಂದ ಮೌನ ಮತ್ತು ಉದಾಸೀನತೆಯನ್ನು ಎದುರಿಸಿದವು, ಕೆಲವು ಸದಸ್ಯರು ಅವರ ಹತ್ಯೆಗೆ ಮಾಜಿ ಬಿಜೆಪಿ ವಕ್ತಾರರನ್ನು ಹೊಣೆಗಾರರನ್ನಾಗಿ ಮಾಡಿದರು. ಅಂಕಿತಾ ಕುಮಾರಿಯವರ ಪ್ರಕರಣದಲ್ಲೂ ವಿಶ್ವಾಸಘಾತುಕತನವು ಮುಂದುವರಿದಂತೆ ತೋರುತ್ತಿದೆ, ಮುಖ್ಯವಾಹಿನಿಯ ಮಾಧ್ಯಮಗಳು ಅಪರಾಧಿ ಮತ್ತು ಬಲಿಪಶುವಿನ ಧಾರ್ಮಿಕ ಗುರುತನ್ನು ಕೇಂದ್ರೀಕರಿಸುವುದರಿಂದ ದೂರವಿದ್ದು, ಅಲ್ಪಸಂಖ್ಯಾತ ಬಲಿಪಶುಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಅವರ ಸೂಕ್ಷ್ಮವಾಗಿ ರಚಿಸಲಾದ ಪ್ರಚಾರವನ್ನು ದುರ್ಬಲಗೊಳಿಸುತ್ತದೆ. ಒಬ್ಬರ ಸಾಮಾಜಿಕ ಮತ್ತು ರಾಜಕೀಯ ಗುರುತುಗಳ ಅಂಶಗಳು (ಉದಾ. ಲಿಂಗ, ಜನಾಂಗ, ವರ್ಗ, ಅಂಗವೈಕಲ್ಯ, ಇತ್ಯಾದಿ) ತಾರತಮ್ಯದ ಅನನ್ಯ ವಿಧಾನಗಳನ್ನು ರಚಿಸಲು ಹೇಗೆ ಸಂಯೋಜಿಸಬಹುದು ಎಂಬುದನ್ನು ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಲು ಅಂತರ-ವಿಭಾಗೀಯತಾವಾದವು ಸೈದ್ಧಾಂತಿಕ ಚೌಕಟ್ಟಾಗಿದೆ. ಆದ್ದರಿಂದ ಮುಸ್ಲಿಂ ಬಲಿಪಶುವನ್ನು ಅವನ/ಅವಳ ಗುರುತಿನಿಂದ ಗುರುತಿಸಿದಾಗ, ಅವನ/ಅವಳ ಮೇಲೆ ನಡೆದ ತಾರತಮ್ಯ ಅಥವಾ ದೌರ್ಜನ್ಯಗಳಲ್ಲಿ ಅವನ/ಅವಳ ನಂಬಿಕೆಯು ಪಾತ್ರ ವಹಿಸಿದೆ ಎಂಬ ಅಂಶವನ್ನು ಒಪ್ಪಿಕೊಳ್ಳುತ್ತದೆ. ಇದರ ಜೊತೆಗೆ, ಅಂತಹ ಸಂದರ್ಭಗಳಲ್ಲಿ, ಅಪರಾಧಿಗಳ ಗುರುತು ಸಹ ಮಹತ್ವವನ್ನು ಹೊಂದಿದೆ ಏಕೆಂದರೆ ಅಪರಾಧವು ಅಸ್ತಿತ್ವದಲ್ಲಿರುವ ಧಾರ್ಮಿಕ ಅಸಮಾನತೆಗಳ ಆಧಾರದ ಮೇಲೆ ಬದ್ಧವಾಗಿದೆ. ಆದುದರಿಂದ ಇಂತಹ ದುಷ್ಕೃತ್ಯಗಳನ್ನು ಮಾಡುವವರು ಹಿಂದೂಗಳಾಗಿದ್ದರೆ ಮಾಧ್ಯಮ ಸಂಸ್ಥೆಗಳು ತಮ್ಮ ಮೇಲೆ ಬೀಳುತ್ತವೆ.


ಇದಕ್ಕೆ ವ್ಯತಿರಿಕ್ತವಾಗಿ, ಬಲಿಪಶು ಹಿಂದೂ ಮತ್ತು ಅಪರಾಧದ ಅಪರಾಧಿ ಮುಸ್ಲಿಂ ಆಗಿರುವಾಗ ಅವರು ಗುರುತುಗಳಿಗೆ ಒತ್ತು ನೀಡುವುದನ್ನು ತಡೆಯುತ್ತಾರೆ. ಇಂತಹ ಪ್ರಕರಣಗಳಲ್ಲಿ ಎಡಪಂಥೀಯರು ಅಸ್ಮಿತೆಯನ್ನು ಎತ್ತಿ ತೋರಿಸಿದಾಗ, ಎಡಪಂಥೀಯರು ಒಂದು ಘಟನೆಯನ್ನು ಘೋರವಾಗಿ ‘ಕೋಮುವಾದ’ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದಾರೆ ಎಂಬುದು ಎಡಪಂಥೀಯ ವಿಚಾರವಾದಿಗಳು ಮತ್ತು ಮಾಧ್ಯಮ ಸಂಸ್ಥೆಗಳಿಂದ ಆಗಾಗ ಮಾಡುವ ಆರೋಪ. ಇದು ಹಿಂದೂಗಳ ಮೇಲೆ ನಡೆದ ದೌರ್ಜನ್ಯಗಳ ವಿರುದ್ಧ ದನಿ ಎತ್ತುವುದು ಕೋಮು ದಳ್ಳುರಿಯನ್ನು ಮುಟ್ಟಬಹುದು, ಅದಕ್ಕೆ ಅವರೇ ಜವಾಬ್ದಾರರಾಗಬಹುದು ಎಂದು ನಂಬುವಂತೆ ಮಾಡುವ ನಾಚಿಕೆಗೇಡಿನ ಪ್ರಯತ್ನವೇ ಹೊರತು ಮತ್ತೇನೂ ಅಲ್ಲ. ಮೇಲ್ನೋಟಕ್ಕೆ, ಭಾರತೀಯ ಎಡಪಕ್ಷಗಳ ತಿಳುವಳಿಕೆಯಂತೆ, ಅಪರಾಧಿಗಳು ಮುಸ್ಲಿಮರು ಮತ್ತು ಬಲಿಪಶು ಹಿಂದೂಗಳಾಗಿದ್ದಾಗ ಮಾತ್ರ ಘಟನೆಗಳು ಕೋಮುವಾದವಾಗುತ್ತವೆ. ಇದಕ್ಕೆ ವಿರುದ್ಧವಾದಾಗ, ಬಲಿಪಶುಗಳು ಮತ್ತು ಹಲ್ಲೆಕೋರರ ಧಾರ್ಮಿಕ ಮತ್ತು ಜಾತಿಯ ಅಸ್ಮಿತೆಯ ಬಗ್ಗೆ ಮಾಧ್ಯಮ ಸಂಸ್ಥೆಗಳು ಯಾವುದೇ ಸಂಕೋಚವನ್ನು ಅನುಭವಿಸುವುದಿಲ್ಲ, ಅಲ್ಪಸಂಖ್ಯಾತರು ಬಹುಸಂಖ್ಯಾತ ಸಮುದಾಯದ ಜನರ ಮೇಲೆ ಸಾಮಾನ್ಯವಾಗಿ ಬಲಿಪಶುವಿನ ಗುರುತುಗಳನ್ನು ಮಾಡುವಾಗ ಹೇಗೆ ದಾಳಿ ಮಾಡುತ್ತಾರೆ ಎಂಬುದನ್ನು ಬಿಂಬಿಸಲು ಮತ್ತು ಅಪರಾಧಿಯು ವ್ಯತಿರಿಕ್ತವಾಗಿದೆ. ಈ ಪಾರದರ್ಶಕ ಬೂಟಾಟಿಕೆಯ ಹಿಂದೆ ಎಡಪಂಥೀಯರ ನೀಚ ಗುರಿ ಅಡಗಿದೆ, ಅವರು ಮಾಧ್ಯಮಗಳಲ್ಲಿ ತಮ್ಮ ಬೆಂಬಲಿಗರೊಂದಿಗೆ ಸಹಭಾಗಿತ್ವದಲ್ಲಿ ಹಿಂದೂ ಬಹುಸಂಖ್ಯಾತರ ಬಲವರ್ಧನೆಯನ್ನು ತಡೆಗಟ್ಟಲು ಮತ್ತು ಆ ಮೂಲಕ ಅವರ ಪ್ರಭಾವವನ್ನು ದುರ್ಬಲಗೊಳಿಸಲು "ಭಾರತದಲ್ಲಿ ಅಲ್ಪಸಂಖ್ಯಾತರು ಎದುರಿಸುತ್ತಿರುವ ಶಾಶ್ವತ ಬೆದರಿಕೆ" ಎಂಬ ಪ್ರಹಸನವನ್ನು ರೂಪಿಸಿದ್ದಾರೆ. ದೇಶದ ಚುನಾವಣಾ ರಾಜಕೀಯ ಮೋದಿ ನೇತೃತ್ವದ ಬಿಜೆಪಿ ಕೇಂದ್ರದಲ್ಲಿ ಇರುವವರೆಗೂ ಭಾರತದಲ್ಲಿ ಮುಸ್ಲಿಮರು, ಕ್ರಿಶ್ಚಿಯನ್ನರು ಮತ್ತು ಇತರ ಅಲ್ಪಸಂಖ್ಯಾತರು ಶಾಶ್ವತವಾಗಿ ಬೆದರಿಕೆಗೆ ಒಳಗಾಗುತ್ತಾರೆ ಎಂಬ ನಿರೂಪಣೆಯನ್ನು ಬಲಪಡಿಸಲು ಎಡಪಂಥೀಯರು ಅಧ್ಯಯನಶೀಲವಾಗಿ ಕೆಲಸ ಮಾಡುತ್ತಾರೆ. ಅಲ್ಪಸಂಖ್ಯಾತರಲ್ಲಿ ಶೋಷಣೆಯ ಭಯವನ್ನು ಹುಟ್ಟುಹಾಕಲು ಸಹಾಯ ಮಾಡುವ ಇಂತಹ ಕಪಟ ನಿರೂಪಣೆಯ ಪರಿಣಾಮದಿಂದ ಎಡಪಕ್ಷಗಳು ಲಾಭವನ್ನು ಪಡೆಯುತ್ತವೆ, ಅಲ್ಪಸಂಖ್ಯಾತರನ್ನು ಓಲೈಸುವ ಮತ್ತು ಅವರನ್ನು ಮಗುವಿನೊಂದಿಗೆ ನಡೆಸಿಕೊಳ್ಳುವ ದಶಕಗಳ ಹಿಂದಿನ ಸಂಪ್ರದಾಯವನ್ನು ಕೊನೆಗೊಳಿಸಲು ಬಯಸುವ ಬಹುಸಂಖ್ಯಾತ ಮತ್ತು ರಾಜಕೀಯ ಪಕ್ಷಗಳ ವಿರುದ್ಧ ಧ್ರುವೀಕರಿಸಲು ಮತ್ತು ಬಲಪಡಿಸಲು ಸಹಾಯ ಮಾಡುತ್ತದೆ. ಕೈಗವಸುಗಳು. ಅಹ್ಮದ್ ಹುಸೇನ್ ಹಿಂದೂವಿನ ಜೀವನವನ್ನು ಅಂತ್ಯಗೊಳಿಸಲು ನಿರ್ಧರಿಸಿದಾಗ ಶಾಲಿನಿಯ ಬರ್ಬರ ಹತ್ಯೆಯಲ್ಲಿ ಸಾಕ್ಷಿಯಾಗಿ ಮುಸ್ಲಿಂ ದುಷ್ಕರ್ಮಿಯೊಬ್ಬ ಹಿಂದೂ ವಿರುದ್ಧ ಕ್ರೂರ ಕೃತ್ಯ ಎಸಗಿರುವುದು ಕಂಡುಬಂದಾಗ ಮಾಧ್ಯಮ ಸಂಸ್ಥೆಗಳು ಪ್ರಜ್ಞಾಪೂರ್ವಕವಾಗಿ ಧಾರ್ಮಿಕ ಗುರುತನ್ನು ಆವಾಹನೆ ಮಾಡುವುದನ್ನು ತಡೆಯುತ್ತವೆ. ತನ್ನ ಏಜೆನ್ಸಿಯನ್ನು ಚಲಾಯಿಸಿದ ಮತ್ತು ಅವನ ಪ್ರಗತಿಯನ್ನು ನಿರಾಕರಿಸಿದ ಹುಡುಗಿ.


ಆಕೆಯ ವಾದಗಳು ಮತ್ತು ಸಾಕ್ಷ್ಯಗಳು ಕೇಳುತ್ತಿದ್ದ ಜನರ ಮನಸ್ಸನ್ನು ಭಾವನಾತ್ಮಕವಾಗಿ ಹರಿದು ಹಾಕಿದವು. ಅಂತಿಮವಾಗಿ, ಅಸ್ಸಾಂನಲ್ಲಿ ಪ್ರಿಯಾ ದರ್ಶಿನಿ ಅತ್ಯಾಚಾರ ಪ್ರಕರಣದ ಬಗ್ಗೆ ಪ್ರಸ್ತಾಪಿಸುವ ಮೂಲಕ ಪೋಸ್ಕೋ ಆರೋಪಗಳನ್ನು ಬಲಪಡಿಸುವಂತೆ ಅವರು ನ್ಯಾಯಾಧೀಶರನ್ನು ವಿನಂತಿಸುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಈ ರೀತಿಯ ಅನೇಕ ಲವ್ ಜಿಹಾದ್ ಪ್ರಕರಣಗಳು ದೇಶ ಮತ್ತು ಸುತ್ತಮುತ್ತ ನಡೆಯುತ್ತಿವೆ. ಅವಳು ಅಂತಿಮವಾಗಿ ಹೇಳಿದಳು: “ಯಾರಾದರೂ ಹೆಣ್ಣಿನ ಮೇಲೆ ಅತ್ಯಾಚಾರವೆಸಗಲಿ ಅಥವಾ ಕೊಲ್ಲುವವರಾಗಲಿ, ಧರ್ಮದ ಹೊರತಾಗಿ ಕಠಿಣ ಶಿಕ್ಷೆಯಾಗಬೇಕು, ಸ್ವಾಮಿ.”


 ಐದು ನಿಮಿಷಗಳ ವಿರಾಮದ ನಂತರ, ನ್ಯಾಯಾಧೀಶರು ಡಿಜಿಪಿ ಮತ್ತು ಗೃಹ ಕಾರ್ಯದರ್ಶಿಯನ್ನು ಶಾಲಿನಿ ಕೊಲೆ ಪ್ರಕರಣದ ಗಮನಕ್ಕೆ ತರುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಎಫ್‌ಐಆರ್‌ನಲ್ಲಿ ಪೋಕ್ಸೊ ಬದಲಾವಣೆಗಳನ್ನು ಕೇಳುತ್ತಾರೆ. ಅರುಣಾಚಲ ಪ್ರದೇಶದ ಈ ತೀರ್ಪನ್ನು ಕೇಳಿದ ಅನುವಿಷ್ಣು ಮತ್ತು ಸಚಿನ್ ಅವರು ಮುಗುಳ್ನಕ್ಕರು, ಅವರು ಪ್ರಸ್ತುತ ಭಾರತೀಯ ಸೇನೆಯಿಂದ ನಿಯೋಜಿಸಲಾದ ಮತ್ತೊಂದು ರಹಸ್ಯ ಕಾರ್ಯಾಚರಣೆಗಾಗಿ ತಂಗಿದ್ದಾರೆ.


Rate this content
Log in

Similar kannada story from Crime