Adhithya Sakthivel

Crime Thriller Others

2.5  

Adhithya Sakthivel

Crime Thriller Others

ಮೈಸೂರು ಪ್ರಕರಣ

ಮೈಸೂರು ಪ್ರಕರಣ

13 mins
386


ಸೂಚನೆ: ಕಾನೂನು-ನಾಟಕ ಮತ್ತು ಲೀಗಲ್-ಥ್ರಿಲ್ಲರ್ ಪ್ರಕಾರದ ಕಥೆಗಳನ್ನು ಬರೆಯುವುದು ನಿಜವಾಗಿಯೂ ಸವಾಲಿನ ಸಂಗತಿಯಾಗಿದೆ. ಇದಕ್ಕೆ ಸಾಕಷ್ಟು ಮತ್ತು ಸಾಕಷ್ಟು ಸಂಶೋಧನೆಯ ಅಗತ್ಯವಿದೆ ಮತ್ತು ಹೆಚ್ಚಿನ ಮಟ್ಟದ ನೈಜತೆಯನ್ನು ನಿರೀಕ್ಷಿಸಲಾಗಿದೆ. ಇದನ್ನು ವಾಸ್ತವಿಕವಾಗಿ ಮತ್ತು ತೀವ್ರವಾಗಿಸಲು ನಾನು ಈ ಕಥೆಯನ್ನು ಬರೆಯುವಾಗ ಹಲವಾರು ಬದಲಾವಣೆಗಳನ್ನು ಮಾಡಬೇಕಾಗಿದೆ. ಈ ಕಥೆಯನ್ನು ಬರೆಯುವಾಗ ನನ್ನ ಕಣ್ಣಲ್ಲಿ ನೀರು ತುಂಬಿತ್ತು. ಅಂದಿನಿಂದ, ನಾನು ತೆಗೆದುಕೊಂಡ ಪ್ರಕರಣವು ತುಂಬಾ ಗೊಂದಲದ ಮತ್ತು ಹೃದಯ ವಿದ್ರಾವಕವಾಗಿದೆ.


 ಪುರುಷರು ಮಹಿಳೆಯರನ್ನು ಹೇಗೆ ನಡೆಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಎಲ್ಲದಕ್ಕೂ ಅವರನ್ನು ಹೇಗೆ ದೂಷಿಸಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸುತ್ತಾರೆ ಎಂಬುದನ್ನು ವಿವರಿಸುವ ಈ ಕಥೆಯೊಂದಿಗೆ ಇದು ಬದಲಾಗುತ್ತಿರುವ ಹಂತವಾಗಿದೆ. ನಮ್ಮ ಜನರ ಅಶ್ಲೀಲತೆ ಮತ್ತು ಕ್ರೂರತೆಯನ್ನು ವಿವರಿಸುವಲ್ಲಿ ನಾನು ರಾಜಿ ಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಲಿಲ್ಲ ಮತ್ತು ಅಮಾನವೀಯ ನಡವಳಿಕೆಯನ್ನು ಚೆನ್ನಾಗಿ ವಿವರಿಸಿದ್ದೇನೆ!


 24 ಏಪ್ರಿಲ್ 2021:

 4:30 PM:

 ಕ್ರೈಸ್ಟ್ ಯೂನಿವರ್ಸಿಟಿ, ಬೆಂಗಳೂರು:



 ಜೀವನದ ಸಮಗ್ರ ತಿಳುವಳಿಕೆಯಿಲ್ಲದೆ, ನಮ್ಮ ವೈಯಕ್ತಿಕ ಮತ್ತು ಸಾಮೂಹಿಕ ಸಮಸ್ಯೆಗಳು ಆಳವಾಗುತ್ತವೆ ಮತ್ತು ವಿಸ್ತರಿಸುತ್ತವೆ. ಶಿಕ್ಷಣದ ಉದ್ದೇಶವು ಕೇವಲ ವಿದ್ವಾಂಸರು, ತಂತ್ರಜ್ಞರು ಮತ್ತು ಉದ್ಯೋಗ ಬೇಟೆಗಾರರನ್ನು ಉತ್ಪಾದಿಸುವುದಲ್ಲ, ಆದರೆ ಭಯಮುಕ್ತರಾದ ಸಮಗ್ರ ಪುರುಷರು ಮತ್ತು ಮಹಿಳೆಯರನ್ನು ಉತ್ಪಾದಿಸುವುದು; ಅಂತಹ ಮನುಷ್ಯರ ನಡುವೆ ಮಾತ್ರ ಶಾಶ್ವತವಾದ ಶಾಂತಿ ಇರುತ್ತದೆ.


 ಸಮಯ ಸುಮಾರು ಸಂಜೆ 4:30. ಎಲ್ಲರೂ ಅವರವರ ಮನೆಗೆ ಧಾವಿಸುತ್ತಿದ್ದಾರೆ. ಇದು ಎಂದಿನಂತೆ ಮತ್ತು ಸಾಯಿ ಅಧಿತ್ಯನು ಶ್ಯಾಮ್ ಕೇಶವನ್‌ನನ್ನು ನೋಡುತ್ತಾನೆ, ಅವನು ಕಪ್ಪು ಸೂಟ್ ಮತ್ತು ಜೀನ್ಸ್ ಪ್ಯಾಂಟ್‌ನಲ್ಲಿ ಹಣೆಯಲ್ಲಿ ಕುಂಕುಮವನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದಾನೆ. ಅವನು ಅವನನ್ನು ಕೇಳಿದನು, "ಹೇ ಗೆಳೆಯ. ನೀನು ಈಗ ಮನೆಗೆ ಹೋಗುತ್ತೀಯಾ?"


 "ಕೆಲವು ಬಾಕಿಯಿರುವ ಕೆಲಸಗಳಿವೆ ಡಾ ಗೆಳೆಯ. ನೀನು ಮನೆಗೆ ಹೋಗು. ನಾನು ನಿನ್ನನ್ನು ನಂತರ ಕರೆದುಕೊಂಡು ಹೋಗುತ್ತೇನೆ." ಅವನು ನಗುತ್ತಾ ಹೊರಗೆ ಹೋಗುತ್ತಾನೆ. ಶ್ಯಾಮ್ ತನ್ನ ಫೋನ್‌ನಲ್ಲಿ ಯಾರನ್ನಾದರೂ ಸಂಪರ್ಕಿಸಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿದನು, ಆದರೆ ವ್ಯರ್ಥವಾಯಿತು. ಹೊರಗೆ ಹೋಗುವಾಗ, ಅವರು ಪ್ರಿಯಾ ದರ್ಶಿನಿ ಗೌಡ ಮತ್ತು ಸಾಯಿ ಆದಿತ್ಯರನ್ನು ಕಂಡುಕೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ.


 "ಅವಳಿಗಾಗಿಯೇ ನೀನು ಇಲ್ಲಿಯೇ ಕಾಯುತ್ತಿದ್ದೀಯಾ? ಅವಳು ಬಂದಿದ್ದಾಳೆ ದಾ" ಎಂದ ಆದಿತ್ಯ, ಅದಕ್ಕೆ ಶ್ಯಾಮ್ "ನೀನು ಚಿಕ್ಕಪ್ಪನ ಕೆಲಸ ಮಾಡುವುದರಲ್ಲಿ ರಾಜನಾ?"


 "ಹೇ ಗೆಳೆಯಾ. ಪ್ರಿಯಾ ದಾ ಮುಂದೆ ನಮ್ಮ ಸ್ನೇಹಕ್ಕೆ ಅವಮಾನ ಮಾಡಬೇಡ" ಎಂದ ಆದಿತ್ಯ ನಗುತ್ತಾ.


ಅವಳು ನಕ್ಕಳು ಮತ್ತು ಶ್ಯಾಮ್ ಆಶ್ಚರ್ಯಕರವಾಗಿ ತನ್ನ ಯಮಹಾ ಬೈಕ್‌ನಲ್ಲಿ ಅವಳನ್ನು ಕರೆದುಕೊಂಡು ಹೋದರು ಮತ್ತು ಅಧಿತ್ಯನ KTM ಡ್ಯೂಕ್ 360 ಅನ್ನು ಅವನು ತನ್ನ ಸ್ವಂತ ಹಣದಿಂದ ಖರೀದಿಸಿದನು.


 "ನೀವು ನಮ್ಮನ್ನು ಎಲ್ಲಿಗೆ ಕರೆದುಕೊಂಡು ಹೋಗುತ್ತಿದ್ದೀರಿ ಡಾ? ಮೈಸೂರು ರಸ್ತೆಯಂತಿದೆ!" ಅದಕ್ಕೆ ಶ್ಯಾಮ್ ಸರ್ಪ್ರೈಸ್ ಆಗಿ ಹೇಳಿದ ಅಧಿತ್ಯ.


ಮೈಸೂರಿನ ಕಡೆಗೆ ಹೋಗುತ್ತಿರುವಾಗ, ಶ್ಯಾಮ್ ಅವರು ಸಂಜೆ 6:30 ರ ಸುಮಾರಿಗೆ ಚಾಮುಂಡಿ ಬೆಟ್ಟಕ್ಕೆ ಮಾರ್ಗವನ್ನು ಬದಲಾಯಿಸಿದರು ಮತ್ತು ಸಾಯಿ ಆದಿತ್ಯ ಅವರು ಕೇಳಿದಾಗ ಅವರು ಹೇಳುತ್ತಾರೆ: "ಇದು ಆಶ್ಚರ್ಯಕರ ಸ್ಥಳ ಡಾ ಗೆಳೆಯ. ಎರಡು ವರ್ಷಗಳ ಕೋವಿಡ್ -19 ಸಾಂಕ್ರಾಮಿಕದ ನಂತರ, ನಾನು ಈ ಸ್ಥಳಕ್ಕೆ ಭೇಟಿ ನೀಡುತ್ತಿದ್ದೇನೆ. ."


ಸುಂದರವಾದ ಬೆಟ್ಟಗಳು, ಮರಗಳು ಮತ್ತು ಗಿಡಗಳಿಂದ ಆವೃತವಾದ ಕಾಡಿನೊಳಗಿನ ನೈಸರ್ಗಿಕ ಸನ್ನಿವೇಶವನ್ನು ಅವರು ಆನಂದಿಸುತ್ತಿರುವಾಗ, ಸುಮಾರು 25 ವರ್ಷ ವಯಸ್ಸಿನ ಆರು ಹುಡುಗರ ಗುಂಪು, "ಕರೆಕ್ಟ್ ... 2 ವರ್ಷಗಳ ಲಾಕ್‌ಡೌನ್ ನಂತರ, ನಾವು ಆನಂದಿಸಲು ಇಲ್ಲಿದ್ದೇವೆ. " ಅವರು ವಿಪರೀತವಾಗಿ ಕುಡಿದಿದ್ದರು ಮತ್ತು ಅವರ ಬಳಿ ಹೋಂಡಾ ಎಸ್‌ಯುವಿ ಕಾರು ಇತ್ತು.


ಮದ್ಯದ ಅಮಲಿನಲ್ಲಿದ್ದ ಪುರುಷರು, ದಂಪತಿಯನ್ನು ಸುತ್ತುವರೆದರು ಮತ್ತು ಹುಡುಗಿಯ ವಿರುದ್ಧ ಅಶ್ಲೀಲ ಹೇಳಿಕೆಗಳನ್ನು ರವಾನಿಸಿದರು ಮತ್ತು ಅವರ ಮೊಬೈಲ್ ಫೋನ್‌ಗಳಲ್ಲಿ ಅವಳನ್ನು ವಿಡಿಯೋ ಮಾಡಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದರು. ಆದಿತ್ಯ ಆಕ್ಷೇಪ ವ್ಯಕ್ತಪಡಿಸಿದಾಗ ಆರೋಪಿಗಳು ಹಿಂಸಾಚಾರ ಆರಂಭಿಸಿದರು.


 "ಬಡ್ಡಿ. ಇಲ್ಲಿಂದ ಹೋಗೋಣ" ಎಂದು ಸಾಯಿ ಅಧಿತ್ಯ ಮತ್ತು ಅವನು ಶ್ಯಾಮ್ ಮತ್ತು ಪ್ರಿಯಾಳನ್ನು ಕರೆದುಕೊಂಡು ಹೋದನು. ಹೋಗುವಾಗ ಆರು ಮಂದಿ ಸದಸ್ಯರಲ್ಲಿ ಒಬ್ಬರು ಪ್ರಿಯಾ ದರ್ಶಿನಿ ಅವರ ಖಾಸಗಿ ದೇಹದ ಭಾಗಗಳ ಫೋಟೋಗಳನ್ನು ತೆಗೆಯುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಇದು ಶ್ಯಾಮ್ ಕೇಶವನ್ ಅವರನ್ನು ಕೆರಳಿಸಿತು.


 "ಅವಳ ಫೋಟೋಗಳನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳಲು ನಿಮಗೆ ಎಷ್ಟು ಧೈರ್ಯವಿದೆ ಮನುಷ್ಯ?" ಕೋಪಗೊಂಡ ಶ್ಯಾಮ್ ಹುಡುಗನ ಮೂಗಿಗೆ ಹೊಡೆದನು, ಅವನ ಮೂಗಿನಿಂದ ರಕ್ತವು ಹೊರಬರುತ್ತದೆ.


ಮೂಗು ಕತ್ತರಿಸುವುದನ್ನು ವೀಡಿಯೊ ಟ್ಯಾಪ್ ಮಾಡಿದ ವ್ಯಕ್ತಿಗಳು, ಶ್ಯಾಮ್‌ನಿಂದ 3 ಲಕ್ಷ ಪರಿಹಾರವನ್ನು ಕೇಳಿದರು, ಅದನ್ನು ನೀಡಲು ನಿರಾಕರಿಸಿದ ಅವರು ಅದೇ ವ್ಯಕ್ತಿಯ ಕೈಕಾಲು ಮತ್ತು ಕೈಗಳನ್ನು ಮುರಿದರು ಮತ್ತು "ಮಹಿಳೆಯರಿಗೆ ಕಿರುಕುಳ ನೀಡಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿದ ಪುರುಷರನ್ನು ನಾನು ಶಿಕ್ಷಿಸುತ್ತೇನೆ" ಎಂದು ಹೇಳಿದರು. ."


 ಒಂದು ಕೋಲನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಂಡು, ಆರು ಜನರು ಶ್ಯಾಮ್ ಕೇಶವನ್ ಅವರೊಂದಿಗೆ ಜಗಳವಾಡುತ್ತಾರೆ. ತನ್ನ ಸ್ನೇಹಿತನನ್ನು ಉಳಿಸಲು, ಸಾಯಿ ಅಧಿತ್ಯ ಕೈಜೋಡಿಸಿ ತೀವ್ರವಾಗಿ ಹೋರಾಡುತ್ತಾನೆ. ಹುಡುಗರಲ್ಲಿ ಒಬ್ಬರು ಬೋಲ್ಸ್ಟರ್ ತೆಗೆದುಕೊಂಡು ಹುಡುಗನ ಹಣೆಗೆ ಹೊಡೆಯುತ್ತಾರೆ.


 "ಯು ಬ್ಲಡಿ ಫಕ್....ಹೋಗಿ ಸಕ್ ದಾ..." ಎಂದು ಆ ವ್ಯಕ್ತಿ ಹೇಳಿದಾಗ ಹುಡುಗರು ತಮ್ಮ ಕಾರಿನಲ್ಲಿ ಪ್ರಿಯಾ ದರ್ಶಿನಿಯನ್ನು ಬಲವಂತವಾಗಿ ಎಳೆದೊಯ್ದರು, ಜೊತೆಗೆ ಪ್ರಜ್ಞೆ ತಪ್ಪಿದ ಆದಿತ್ಯ ಮತ್ತು ಶ್ಯಾಮ್ ಕೇಶವನ್. ಶ್ರೀಮಂತ ವ್ಯಕ್ತಿಗಳು ಅವರನ್ನು ಲಲಿತಾಂದ್ರಪುರಕ್ಕೆ ಕರೆದೊಯ್ದು ಹತ್ತಿರದ ಪೊದೆಗೆ ಎಸೆಯುತ್ತಾರೆ.


 "ದಯವಿಟ್ಟು. ಏನೂ ಮಾಡಬೇಡ. ಬೇಡ ಅಣ್ಣ. ದಯವಿಟ್ಟು ನನ್ನನ್ನು ಬಿಟ್ಟುಬಿಡು." ಪ್ರಿಯಾ ಅಳುತ್ತಿದ್ದಂತೆ, ಒಬ್ಬ ವ್ಯಕ್ತಿ ಕರುಣೆ ತೋರಿಸದೆ, "ಬಡ್ಡಿ. ನೀನು ಹೋಗಿ ಅವಳನ್ನು ಆನಂದಿಸಿ."


 ಕುಡುಕ ಹುಡುಗ ತನ್ನ ಡ್ರೆಸ್ ತೆಗೆದು ಪ್ರಿಯಾ ದರ್ಶಿನಿ ಬಳಿ ಹೋಗುತ್ತಾನೆ, ಅವಳು ಅವನನ್ನು ಭಯದಿಂದ ನೋಡುತ್ತಾಳೆ. ಅವಳ ಕಣ್ಣುಗಳು ಮತ್ತು ಕೆನ್ನೆಯನ್ನು ನೋಡುತ್ತಾ, ಅವನು ಹೇಳಿದನು: "ನೀವು ತುಂಬಾ ಸುಂದರವಾಗಿ ಕಾಣುತ್ತೀರಿ. ಇಂದು, ನಿಮ್ಮ ಮತ್ತು ನಿಮ್ಮ ದೇಹವನ್ನು ಆನಂದಿಸಲು ನಮಗೆ ಒಳ್ಳೆಯ ಸಮಯ ಸಿಕ್ಕಿದೆ ಮಗು. ಮುವಾ!"


ಅವನು ಅವಳ ಬಟ್ಟೆಗಳನ್ನು ತೆಗೆದನು ಮತ್ತು ಅವಳು ಜೋರಾಗಿ ಕೂಗುತ್ತಿದ್ದಂತೆ, ಅವನು ಅವಳನ್ನು ಅಮಾನುಷವಾಗಿ ಅತ್ಯಾಚಾರ ಮಾಡಿದನು. ಆತನನ್ನು ಹಿಂಬಾಲಿಸಿದ ಇತರ ಸದಸ್ಯರೂ ತಮ್ಮ ಡ್ರೆಸ್‌ ಕಳಚಿ ಸಾಮೂಹಿಕ ಅತ್ಯಾಚಾರಕ್ಕೆ ಮುಂದಾದರು, ಆಕೆ ತೀವ್ರ ಗಾಯಗೊಂಡು ಪ್ರಜ್ಞಾಹೀನಳಾಗಿದ್ದಾಳೆ. ಮತ್ತೊಬ್ಬ ವ್ಯಕ್ತಿ ಸಂಪೂರ್ಣ ಅಪರಾಧವನ್ನು ವೀಡಿಯೊ-ಟ್ಯಾಪ್ ಮಾಡಿದನು ಮತ್ತು ಅವನು ಅವಳಿಗೆ ಬೆದರಿಕೆ ಹಾಕಿದನು: "ಮಗು. ನಾವೆಲ್ಲರೂ ಪ್ರಭಾವಿಗಳು ಮತ್ತು ಶ್ರೀಮಂತರು. ನೀವು ನಮ್ಮ ವಿರುದ್ಧ ಏನನ್ನೂ ಮಾಡಲು ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ."


ಶ್ರೀಮಂತ ವ್ಯಕ್ತಿಗಳು ಅವಳನ್ನು ನೋಡಿ ನಗುತ್ತಿದ್ದಂತೆ, ಅವರಲ್ಲಿ ಒಬ್ಬರು ಹೇಳಿದರು: "ನೀವು ಪೊಲೀಸ್ ದೂರು ನೀಡಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿದರೆ, ನಾವು ಈ ಲೈಂಗಿಕ ಕಾರ್ಯಕ್ರಮವನ್ನು ಫೇಸ್‌ಬುಕ್‌ನಲ್ಲಿ ಲೈವ್ ಮಾಡುತ್ತೇವೆ." ಅವನು ನಕ್ಕನು ಮತ್ತು ಪ್ರಿಯಾ ದರ್ಶಿನಿ ತನ್ನ ಅದೃಷ್ಟಕ್ಕಾಗಿ ಚಿಂತಿಸುತ್ತಾ ಅಳುತ್ತಾನೆ.


 ಎಂಟು ಗಂಟೆಗಳ ನಂತರ:


 ಅಮಾಯಕ ಹುಡುಗಿಯನ್ನು ಮತ್ತೆ ಗ್ಯಾಂಗ್ ನಿಂದ ಭೀಕರ ಲೈಂಗಿಕ ದೌರ್ಜನ್ಯಕ್ಕೆ ಒಳಪಡಿಸಲಾಯಿತು ಮತ್ತು ನಾಲ್ಕು ಹುಡುಗರು ನಂತರ ಪ್ರಜ್ಞೆಯಿಂದ ಎಚ್ಚರಗೊಂಡ ಅಧಿತ್ಯ ಮತ್ತು ಶ್ಯಾಮ್ ಕೇಶವನ್ ಅವರನ್ನು ಸುತ್ತುವರೆದರು.


ಆದಿತ್ಯ ಶ್ಯಾಮ್‌ನ ಹತ್ತಿರ ಹೋಗಿ, "ಹೇ. ನೀನು ಚೆನ್ನಾಗಿದ್ದೀಯಾ?"


 "ನಾನು ಚೆನ್ನಾಗಿದ್ದೇನೆ ಡಾ. ನಾವು ಈಗ ಎಲ್ಲಿದ್ದೇವೆ ದಾ? ಪ್ರಿಯಾ ಎಲ್ಲಿ?" ಎಂದು ಶ್ಯಾಮ್ ಕೇಳಿದಾಗ, ಅತ್ಯಾಚಾರಿಗಳಲ್ಲಿ ಒಬ್ಬರು ಪ್ರಜ್ಞಾಹೀನಳಾದ ಪ್ರಿಯಾಳನ್ನು ಎಳೆದೊಯ್ದು ಶ್ಯಾಮ್ ಜೊತೆಗೆ ಮಲಗಿಸಿದರು. ಅವನು ಮತ್ತು ಅಧಿತ್ಯ ಶೆಲ್-ಶಾಕ್ ಮತ್ತು ಅಳಲು ತೋಡಿಕೊಂಡರು.


 ಶ್ಯಾಮ್‌ಗೆ ಥಳಿಸಲಾಯಿತು ಮತ್ತು ಅವನ ತಂದೆಗೆ ಕರೆ ಮಾಡಿ ಹಣದ ವ್ಯವಸ್ಥೆ ಮಾಡುವಂತೆ ಬೆದರಿಕೆ ಹಾಕಲಾಯಿತು. ಕರೆ ಸ್ವೀಕರಿಸಿದ ತಕ್ಷಣ ಅಪರಾಧ ಸ್ಥಳಕ್ಕೆ ಧಾವಿಸಿದ ತಂದೆ, ಮೂವರು ಸಂತ್ರಸ್ತರನ್ನು ಆಸ್ಪತ್ರೆಗೆ ಸಾಗಿಸಿದರು.


ಆಸ್ಪತ್ರೆಗೆ ತಲುಪಿದಾಗ, ಸಂತ್ರಸ್ತರು, ಅತ್ಯಾಚಾರ ಮತ್ತು ಹಲ್ಲೆಯ ಬಗ್ಗೆ ವೈದ್ಯರಿಗೆ ತಿಳಿಸಲಿಲ್ಲ ಎಂದು ವರದಿಯಾಗಿದೆ. ಬೈಕ್‌ನಿಂದ ಕೆಳಗೆ ಬಿದ್ದು ಗಾಯಗಳಾಗಿವೆ ಎಂದು ತಿಳಿಸಿದ್ದಾರೆ. ಆದರೆ, ಪರೀಕ್ಷೆ ನಡೆಸಿದ ವೈದ್ಯರು ಬಾಲಕಿಯ ಮೇಲೆ ಲೈಂಗಿಕ ದೌರ್ಜನ್ಯ ಎಸಗಿರುವುದು ಗೊತ್ತಾಗಿದೆ.


ನಂತರ ವೈದ್ಯರು ಆಗಸ್ಟ್ 25 ರಂದು ಬೆಳಿಗ್ಗೆ 7 ಗಂಟೆಗೆ ಮೈಸೂರು ನಗರ ಪೊಲೀಸರಿಗೆ ಮಾಹಿತಿ ನೀಡಿದರು. ಸ್ವಲ್ಪ ಹೊತ್ತಿನಲ್ಲಿ ಆಲನಹಳ್ಳಿ ಪೊಲೀಸರು ಆಸ್ಪತ್ರೆಗೆ ತಲುಪಿದರು.


 ಸಾಯಿ ಆಧಿತ್ಯ ಇನ್ಸ್‌ಪೆಕ್ಟರ್ ಪ್ರಕಾಶ್ ಕುಮಾರ್ ಗೌಡ ಅವರನ್ನು ಭೇಟಿಯಾಗುತ್ತಾರೆ, "ಅವರು ತುಂಬಾ ಪ್ರಭಾವಶಾಲಿ ಅಧಿತ್ಯ, ನೀವು ದೂರು ನೀಡಿದರೆ ಅಥವಾ ನಾನು ಅವರ ವಿರುದ್ಧ ಎಫ್‌ಐಆರ್ ದಾಖಲಿಸಿದರೆ ಅದು ದೊಡ್ಡ ಸಮಸ್ಯೆಯಾಗಬಹುದು" ಎಂದು ಹೇಳುತ್ತಾನೆ.


 "ಸರ್. ಅವರ ವಿರುದ್ಧ ನನ್ನ ಬಳಿ ಬಲವಾದ ಸಾಕ್ಷ್ಯವಿದೆ. ಶ್ಯಾಮ್ ಮತ್ತು ನಾನು ಅವರ ಕ್ರೌರ್ಯಕ್ಕೆ ಸಾಕ್ಷಿಯಾಗಿದ್ದೇವೆ."


 "ಹಾಗಾದರೆ, ನಾನು ನಿಮ್ಮಿಬ್ಬರ ಮೇಲೆ ಮಾತ್ರ ಕೇಸ್ ಹಾಕಬೇಕು. ನಿಮ್ಮಿಬ್ಬರನ್ನು ಅಂತಹ ಅಪಾಯಕಾರಿ ಸ್ಥಳಗಳಿಗೆ ಹೋಗಲು ಯಾರು ಕೇಳಿದರು? ತಪ್ಪು ನಿಮ್ಮದೇ!" ಎಂದು ಇನ್ಸ್ ಪೆಕ್ಟರ್ ಪ್ರಕಾಶ್ ಹೇಳಿದರು. ಅವನಿಗೆ ಸಹಾಯ ಮಾಡಲು ಅವನು ಹಿಂಜರಿಯುತ್ತಾನೆ. ನಿರಾಶೆಗೊಂಡ ಅಧಿತ್ಯ ನಿರಾಶೆಯಿಂದ ತನ್ನ ಹೊರಗಿನ ಹಾಸ್ಟೆಲ್‌ಗೆ ಹಿಂತಿರುಗುತ್ತಾನೆ, ಅಲ್ಲಿ ಅವನು ಪ್ರಿಯಾ ದರ್ಶಿನಿ ಪ್ರಜ್ಞಾಹೀನಳಾಗಿರುವುದನ್ನು ಕಂಡುಕೊಳ್ಳುತ್ತಾನೆ.


 ಶ್ಯಾಮ್ ಕೇಶವನ ಕೈಗಳು ರಕ್ತಸ್ರಾವವಾಗುತ್ತಿರುವುದನ್ನು ಕಂಡು ಅವನ ಹತ್ತಿರ ಅವನು ಕೇಳಿದನು: "ಶ್ಯಾಮ್ ಜೀ ... ಏನಾಯಿತು ಡಾ? ಇದನ್ನು ಯಾರು ಮಾಡಿದರು?"



 ಅವನು ಅಧಿತ್ಯನಿಗೆ ಹೇಳಿದನು: "ಅಧಿ ಜೀ. ಆ ಅತ್ಯಾಚಾರಿಗಳು ದೂರು ನೀಡಲು ನಮ್ಮ ಯೋಜನೆಗಳ ಬಗ್ಗೆ ತಿಳಿದುಕೊಂಡರು ಮತ್ತು ಅವರು ಸ್ಥಳದಿಂದ ಓಡಿಹೋಗುವ ಮೊದಲು ನನ್ನ ಮತ್ತು ಪ್ರಿಯಾಳ ಮೇಲೆ ಕ್ರೂರವಾಗಿ ದಾಳಿ ಮಾಡಿದರು."



 ಇಬ್ಬರನ್ನು ಚಿಕಿತ್ಸೆಗಾಗಿ ಆಸ್ಪತ್ರೆಗಳಲ್ಲಿ ದಾಖಲಿಸಲಾಗಿದ್ದು, ಪ್ರಾಮಾಣಿಕ ಮತ್ತು ಪ್ರಾಮಾಣಿಕ ಪೊಲೀಸ್ ಅಧಿಕಾರಿ ಎಸಿಪಿ ರಾಮ್ ಕುಮಾರ್ ಐಪಿಎಸ್ ಅವರಿಗೆ ಪ್ರಕರಣ ದಾಖಲಿಸಲಾಗಿದೆ.



 ರಾಮ್ ಕುಮಾರ್ ಅಧಿತ್ಯನನ್ನು ಕೇಳಿದರು, "ಅಧಿತ್ಯ. ನೀವು ಆ ಜನರನ್ನು ಸ್ಪಷ್ಟವಾಗಿ ನೋಡಿದ್ದೀರಾ?"



 "ಸರ್. ಅವರು ಸ್ಥಳೀಯ ಭಾಷೆಯಲ್ಲಿ ಮಾತನಾಡುತ್ತಿರಲಿಲ್ಲ." ಅವರು ಹೇಳಿದಂತೆ, ಅವರು ಅಪರಾಧ ಸ್ಥಳಕ್ಕೆ ಭೇಟಿ ನೀಡಿದರು, ಅಲ್ಲಿ ಪೊಲೀಸರು ಅಪರಾಧ ಸ್ಥಳದಲ್ಲಿ ವಿವಿಧ ರಾಜ್ಯಗಳಿಗೆ ಸೇರಿದ ಮದ್ಯದ ಬಾಟಲಿಗಳನ್ನು ಸಹ ಪಡೆದರು.



 ಏತನ್ಮಧ್ಯೆ, ಸಂತ್ರಸ್ತರಿಬ್ಬರೂ ಆಸ್ಪತ್ರೆಯಲ್ಲಿ ವೈದ್ಯಕೀಯ ಚಿಕಿತ್ಸೆ ಪಡೆಯುತ್ತಿದ್ದಾರೆ. ಇಬ್ಬರೂ ಅಪಾಯದಿಂದ ಪಾರಾಗಿದ್ದಾರೆ ಎನ್ನಲಾಗಿದೆ. ಆದರೆ, ಪ್ರಿಯಾ ದರ್ಶಿನಿ ಇನ್ನೂ ಆಘಾತದಲ್ಲಿದ್ದಾರೆ. ತನ್ನ ಸ್ನೇಹಿತ ಕೃಷ್ಣನ ಸಲಹೆಯೊಂದಿಗೆ, ಅಧಿತ್ಯ ತನ್ನ ಹಿರಿಯ ಸಹೋದರ ಸಂಜಯ್, ಕರ್ನಾಟಕದ ಪ್ರಸಿದ್ಧ ಡಿಫೆನ್ಸ್ ವಕೀಲರನ್ನು ಭೇಟಿಯಾಗಲು ನಿರ್ಧರಿಸುತ್ತಾನೆ, ಅವರು ಪ್ರಸ್ತುತ ವೈಯಕ್ತಿಕ ಕಾರಣಗಳಿಂದ ಔಷಧಿಯಲ್ಲಿದ್ದಾರೆ.


ಆಶ್ಚರ್ಯವೆಂಬಂತೆ ಅವನ ಸಹೋದರ ಸ್ವತಃ ಅಧಿತ್ಯನಿಗೆ ಫೋನ್ ಮೂಲಕ ಕರೆ ಮಾಡಿ, "ಏನಾಯಿತು ಡಾ? ಪ್ರಿಯಾ ಮತ್ತು ಶ್ಯಾಮ್ ಹೇಗಿದ್ದಾರೆ?"


 "ಅವರು ಅಪಾಯದಿಂದ ಪಾರಾಗಿದ್ದಾರೆ ಸಹೋದರ. ಆದರೆ, ಪ್ರಿಯಾ ಇನ್ನೂ ಆಘಾತದಲ್ಲಿದ್ದಾರೆ." ಅವರು ಹೇಳಿದರು ಮತ್ತು ಗಡ್ಡಧಾರಿ-ಸಂಜಯ್ ತನ್ನ ನೀಲಿ ಕಣ್ಣುಗಳೊಂದಿಗೆ ಆಸ್ಪತ್ರೆಗಳನ್ನು ಭೇಟಿಯಾಗಲು ತನ್ನ ಸಿಟಿ ಕಾರಿನಲ್ಲಿ ಬಂದನು.


ಸಿಗಾರ್ ಸೇದುತ್ತಾ, ಅವನು ಅಧಿತ್ಯನನ್ನು ನೋಡಿ, "ಯಾರು ಅಪರಾಧ ಮಾಡಿದರು? ಆ ವ್ಯಕ್ತಿಗಳು ಯಾರು?"


 "ಪೊಲೀಸರು ತನಿಖೆ ನಡೆಸುತ್ತಿದ್ದಾರೆ ಸಹೋದರ" ಎಂದು ಆದಿತ್ಯ ಹೇಳಿದರು ಮತ್ತು ಅವರು ಆಸ್ಪತ್ರೆಗಳಲ್ಲಿ ಶ್ಯಾಮ್ ಮತ್ತು ಪ್ರಿಯಾ ಅವರನ್ನು ನೋಡಿದರು ಮತ್ತು ಇಬ್ಬರನ್ನೂ ಸಮಾಧಾನಪಡಿಸಿದರು. ಪ್ರಿಯಾಳ ಹೇಳಿಕೆಯನ್ನು ದಾಖಲಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು ಪೊಲೀಸರು ಬಂದಾಗ, ಆಘಾತದಿಂದ ಹೊರಬರಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗದೆ ಆಕೆ ತನ್ನ ಮಾತುಗಳನ್ನು ನೀಡಲು ನಿರಾಕರಿಸುತ್ತಾಳೆ.


 "ಸರ್. ಈ ಪ್ರಕರಣದ ಬಗ್ಗೆ ಏನು ಹೇಳುತ್ತಿದ್ದೀರಿ? ಇದು ಎಷ್ಟು ಸುಧಾರಿಸಿದೆ?" ಎಂದು ಆಸ್ಪತ್ರೆಯ ಹೊರಗೆ ನಿಂತಿದ್ದ ಮಾಧ್ಯಮದವರೊಬ್ಬರು ಕೇಳಿದರು.


ಆಸ್ಪತ್ರೆಗಳಲ್ಲಿನ ಎಸಿಪಿ ಅವರಿಗೆ, "ಈ ಪ್ರಕರಣಗಳು ತುಂಬಾ ಸೂಕ್ಷ್ಮವಾಗಿವೆ. ನಾವು ಹೆಚ್ಚಿನ ವಿವರಗಳನ್ನು ಬಹಿರಂಗಪಡಿಸಲು ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ. ಎಫ್‌ಐಆರ್ ದಾಖಲಿಸಲಾಗಿದೆ. ಸಂತ್ರಸ್ತೆಯ ಹೇಳಿಕೆ ಪಡೆದಾಗ ದಾಳಿ ಹೇಗೆ ನಡೆದಿದೆ ಎಂದು ನಮಗೆ ತಿಳಿಯುತ್ತದೆ. ಈ ನಡುವೆ ಆಕೆಯ ಸ್ನೇಹಿತ ಹೇಳಿಕೆಯನ್ನು ನೀಡಿದ್ದು, ಅದರ ಆಧಾರದ ಮೇಲೆ ನಾವು ಎಫ್‌ಐಆರ್ ದಾಖಲಿಸಿದ್ದೇವೆ. ನಾವು ತನಿಖೆಗಾಗಿ ವಿಶೇಷ ತಂಡಗಳನ್ನು ರಚಿಸಿದ್ದೇವೆ. ನಾವು ಎಲ್ಲಾ ಕೋನಗಳನ್ನು ನೋಡುತ್ತಿದ್ದೇವೆ. ಘಟನೆ ಸಂಭವಿಸಿದೆ ಮತ್ತು ಅದನ್ನು ಪರಿಣಾಮಕಾರಿಯಾಗಿ ತನಿಖೆ ಮಾಡಲು ನಾವು ಬಯಸುತ್ತೇವೆ.


 "ಸರ್. ಸಂತ್ರಸ್ತರ ಬಗ್ಗೆ ಏನು? ಅವರ ಮನೆಯವರಿಗೆ ಈ ವಿಷಯ ತಿಳಿದಿದೆಯೇ?"


 “ಅವರಿಬ್ಬರೂ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು. ನಿನ್ನೆ ಸಂಜೆ 7.30ರ ಸುಮಾರಿಗೆ ಹೆಲಿಪ್ಯಾಡ್ ಬಳಿಯ ಅರಣ್ಯ ಪ್ರದೇಶಕ್ಕೆ ತೆರಳಿದ್ದರು. ಅವರನ್ನು ಹಿಂಬಾಲಿಸುತ್ತಿದ್ದ ಕೆಲವರು ಈ ಕೃತ್ಯ ಎಸಗಿದ್ದಾರೆ. ಮಧ್ಯರಾತ್ರಿ 1.30ರ ಸುಮಾರಿಗೆ ಅವರನ್ನು ಆಸ್ಪತ್ರೆಗೆ ದಾಖಲಿಸಲಾಯಿತು. ಬೆಳಗ್ಗೆ ಆಸ್ಪತ್ರೆಯಿಂದ ಮೆಮೊ ಬಂದಿತ್ತು. ಎಫ್‌ಐಆರ್ ದಾಖಲಾಗಿದೆ. ಹೆಚ್ಚಿನ ವಿಚಾರಣೆಗಳು ನಡೆಯುತ್ತಿವೆ. ಇದನ್ನು ಗಂಭೀರವಾಗಿ ಪರಿಗಣಿಸುವಂತೆ ಪೊಲೀಸರಿಗೆ ಸೂಚಿಸಿದ್ದೇನೆ. ಇದುವರೆಗೂ ಯಾವುದೇ ಬಂಧನವಾಗಿಲ್ಲ. ನಾವು ಎಡಿಜಿಪಿಯನ್ನು ಮೈಸೂರಿಗೆ ಕಳುಹಿಸಿದ್ದೇವೆ" ಎಂದು ಅಪರಾಧ ಸ್ಥಳದ ಅಧಿಕಾರಿಯೊಬ್ಬರು ಹೇಳಿದರು.


ಈ ಸುದ್ದಿಯು ಕರ್ನಾಟಕದ ಜನರನ್ನು ಕೆರಳಿಸಿತು ಮತ್ತು ಎಲ್ಲರೂ ಅಪರಾಧಿಗಳನ್ನು ಬಂಧಿಸುವಂತೆ ಒತ್ತಾಯಿಸಿ ಹೈಕೋರ್ಟ್‌ನ ಮುಂದೆ ಪ್ರತಿಭಟನೆ ನಡೆಸಿದರು. ಈ ಭೀಕರ ಘಟನೆಯ ವಿರುದ್ಧ ಹಲವಾರು ಸಂಘಟನೆಗಳು ತಮ್ಮ ಬೆಂಬಲವನ್ನು ಸೂಚಿಸಿವೆ.


 9:30 AM:


ಮರುದಿನ ಬೆಳಿಗ್ಗೆ 9:30 ರ ಸುಮಾರಿಗೆ, ಎಸಿಪಿ ರಾಮ್ ಅವರು ಆರು ಜನರನ್ನು ಬಂಧಿಸಿದರು, ಅವರು ಐವರು ಈರೋಡ್ ಜಿಲ್ಲೆಯ ಸತ್ಯಮಂಗಲಕ್ಕೆ ಸೇರಿದವರು ಮತ್ತು ಸ್ಥಳೀಯ ಶಾಸಕರ ಸಂಬಂಧಿಕರು ಎಂದು ಕೆಲವು ಸಾಕ್ಷಿಗಳಿಂದ ಅವರು ಒಲವು ತೋರಿದರು. ಪುನೀತ್ ರಾಜೇಂದ್ರನ್ ಅವರ ಪುತ್ರ ಆರನೆಯವನನ್ನು ಕೂಡ ಶೀಘ್ರದಲ್ಲೇ ಬಂಧಿಸಿ ನ್ಯಾಯಾಲಯಕ್ಕೆ ಹಾಜರುಪಡಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ.


 "ಇದೊಂದು ಸೂಕ್ಷ್ಮ ಪ್ರಕರಣವಾಗಿದೆ. ನಮ್ಮ ಬಳಿ ತಾಂತ್ರಿಕ ಮತ್ತು ವೈಜ್ಞಾನಿಕ ಪುರಾವೆಗಳಿವೆ." ಎಸಿಪಿ ರಾಮ್ ಕುಮಾರ್ ಅವರು ಮಾಧ್ಯಮಗಳಿಗೆ ಸಾಕ್ಷ್ಯ ಕೇಳಿದಾಗ ಹೇಳಿದರು.


 ಏತನ್ಮಧ್ಯೆ ಸಂಜಯ್ ಮತ್ತು ಶ್ಯಾಮ್ ಕೇಶವನ್ ಅಧಿತ್ಯನನ್ನು ಭೇಟಿಯಾಗುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಅಲ್ಲಿ ಶ್ಯಾಮ್ ಅವನನ್ನು "ಪ್ರಿಯಾ ದಾ ಎಲ್ಲಿ?"


ತಡಬಡಾಯಿಸಿ, ಅಧಿತ್ಯ ಅವರಿಗೆ ಉತ್ತರಿಸಿದರು: "ಬಡ್ಡಿ. ಆಕೆಯ ತಂದೆ ಘಟನೆಗಳನ್ನು ಕಲಿತಿದ್ದಾರೆ ಮತ್ತು ಅವಳನ್ನು ತನ್ನೊಂದಿಗೆ ಪುಣೆಗೆ ಕರೆದುಕೊಂಡು ಹೋಗುತ್ತಿದ್ದಾರೆ."


 ಕೋಪಗೊಂಡ ಶ್ಯಾಮ್ ಮತ್ತು ಸಂಜಯ್ ರೂಮಿನಲ್ಲಿ ಆಕೆಯ ಕುಟುಂಬವನ್ನು ಭೇಟಿಯಾಗಿ, "ಯಾಕೆ ಸಾರ್? ನಿಮ್ಮ ಮಗಳನ್ನು ಏಕೆ ಕರೆದುಕೊಂಡು ಹೋಗುತ್ತೀರಿ?" ಎಂದು ಪ್ರಶ್ನಿಸಿದರು.


 "ಆದರಿಂದ, ಅವಳು ಗುಣಮುಖಳಾಗಿದ್ದಳು ಸಾರ್. ಅದಕ್ಕಾಗಿಯೇ" ಎಂದು ಪ್ರಿಯಾಳ ತಂದೆ ಹೇಳಿದರು, ಅದಕ್ಕೆ ಆದಿತ್ಯ ಹೇಳಿದರು: "ಚಿಕ್ಕಪ್ಪ, ಅವಳು ಸಾಮೂಹಿಕ ಅತ್ಯಾಚಾರಕ್ಕೊಳಗಾಗಿದ್ದಳು. ನಾವು ಅವಳಿಗೆ ನ್ಯಾಯವನ್ನು ಬಯಸುತ್ತೇವೆ."


 "ಹುಡುಗರೇ ಅಗತ್ಯವಿಲ್ಲ. ಅವರೆಲ್ಲರೂ ಪ್ರಭಾವಿ ವ್ಯಕ್ತಿಗಳು. ಕಾನೂನನ್ನು ಖರೀದಿಸುತ್ತಾರೆ. ನಾವು ಆರು ವರ್ಷಗಳಿಗಿಂತ ಹೆಚ್ಚು ಕಾಲ ನಿರ್ಭಯಾ ಅತ್ಯಾಚಾರ ಪ್ರಕರಣದಂತೆ ಹೋರಾಡಬೇಕಾಗಿದೆ."


ಇದನ್ನು ಕೇಳಿದ ಸಂಜಯ್ ಅವರಿಗೆ ಹೇಳುತ್ತಾನೆ: "ಸರ್, ಅತ್ಯಾಚಾರಿಗಳನ್ನು ಅತ್ಯಾಚಾರಕ್ಕೆ ದೂಷಿಸಿ. ಮಹಿಳೆ ಅಥವಾ ನಮ್ಮ ಕಾನೂನು ವ್ಯವಸ್ಥೆ ಅಲ್ಲ. ಅತ್ಯಾಚಾರ ತಣ್ಣಗಾಗುವುದಿಲ್ಲ. ನಮ್ಮ ರಕ್ತ ಯಾವಾಗ ಕುದಿಯುತ್ತದೆ? ನಿಮ್ಮ ಮಗಳ ಮುಖವನ್ನು ನೋಡಿ. ನಿಮಗೆ ನೋವು ಅಥವಾ ಕೋಪ ಬರುವುದಿಲ್ಲ. ? ನನ್ನನ್ನು ನಂಬಿ ಮತ್ತು ನಂಬಿ. ನಿಮ್ಮ ಮಗಳಿಗೆ ನನಗೆ ನ್ಯಾಯ ಸಿಗುತ್ತದೆ."


ಪ್ರಿಯಾಳ ತಂದೆ ಕಣ್ಣೀರಿನಲ್ಲಿ ಉತ್ತರಿಸಿದರು: "ಸಂಜಯ್. ಅಂಕಿಅಂಶಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಮಾತನಾಡುವುದು ಸರಳವಾಗಿದೆ. ಆದರೆ, ಪ್ರತಿ ಸಂಖ್ಯೆಯು ಬಲಿಪಶುವಾಗಿದೆ ಮತ್ತು ಅವರು ಮಗಳು, ಸಹೋದರಿ ಅಥವಾ ಸ್ನೇಹಿತನನ್ನು ಪ್ರತಿನಿಧಿಸುತ್ತಾರೆ ಎಂಬುದನ್ನು ನೆನಪಿಟ್ಟುಕೊಳ್ಳುವುದು ಹೆಚ್ಚು ಕಷ್ಟ."


 "ಮೇ ಆರನೇ ತಾರೀಖು ವಿಚಾರಣೆಯ ದಿನಾಂಕ ಅಂಕಲ್. ವಿಚಾರಣೆಗೆ ಸಿದ್ಧರಾಗಿ ಮತ್ತು ಸಿದ್ಧರಾಗಿರಿ ಅಂಕಲ್." ಸ್ಥಳದಿಂದ ಹೋಗುವಾಗ, ಅವರು ಶ್ಯಾಮ್ ಮತ್ತು ಅಧಿತ್ಯರ ಕಡೆಗೆ ತಿರುಗಿ ಅವರಿಗೆ ಹೇಳಿದರು: "ವಿಚಾರಣೆಗೆ ಸಿದ್ಧರಾಗಿರಿ ಹುಡುಗರೇ."


 "ಸರಿ ಅಣ್ಣ" ಎಂದ ಆದಿತ್ಯ. ಆದಿತ್ಯ ಸಂಜಯ್‌ನ ಕಿರಿಯ ಸಹೋದರ ಎಂಬುದು ಎಲ್ಲರಿಗೂ ತಿಳಿದಿತ್ತು.


 ಕರ್ನಾಟಕ ಹೈಕೋರ್ಟ್:

ಕಸ್ತೂರ್ಬಾ ರಸ್ತೆ, ಬೆಂಗಳೂರು:


 ಸಂಜಯ್ ಕೋಟ್ ಸೂಟ್ ಧರಿಸಿ ಗಡ್ಡ ಬೋಳಿಸಿಕೊಂಡಿದ್ದಾನೆ. ತನ್ನ ಸಹೋದರ, ಪ್ರಿಯಾ ಮತ್ತು ಶ್ಯಾಮ್ ಅವರನ್ನು ಕಾರಿನಲ್ಲಿ ಕರೆದುಕೊಂಡು ಕರ್ನಾಟಕ ಹೈಕೋರ್ಟ್‌ಗೆ ಹೋಗಿ ಕುರ್ಚಿಯಲ್ಲಿ ಕುಳಿತುಕೊಳ್ಳುತ್ತಾನೆ, ವಕೀಲರಿಗೆ ವ್ಯವಸ್ಥೆ ಮಾಡುತ್ತಾನೆ. ನ್ಯಾಯಾಲಯದ ಹೊರಗೆ ಮರಗಳು, ತೋಟಗಳು ಮತ್ತು ಕೆಲವು ನಾಯಕರ ಶಾಸನದಿಂದ ಸುತ್ತುವರಿದಿದೆ.


 ನ್ಯಾಯಾಧೀಶರ ದೃಷ್ಟಿಕೋನವನ್ನು ನೇರವಾಗಿ ಕೇಳಲು ಜನರಿಗೆ ಆಸನಗಳನ್ನು ವ್ಯವಸ್ಥೆ ಮಾಡಲಾಗಿದೆ. ಆದರೆ, ವಾದ ಮಂಡಿಸುವ ವಕೀಲರನ್ನು ಕೇಂದ್ರದಲ್ಲಿ ಕೂರಿಸಲಾಗಿದೆ. ಕೆಲವು ವಕೀಲರು ಮತ್ತು ನ್ಯಾಯಾಧೀಶರ ಕೆಳಗೆ ಜನರು ಕೆಲವು ಪ್ರಕರಣಗಳ ಬಂಡಲ್ ಪೇಪರ್‌ಗಳನ್ನು ಪರಿಶೀಲಿಸುತ್ತಿದ್ದರು.


ಆರೋಪಿಯನ್ನು ಪ್ರತಿನಿಧಿಸುವ ಪಬ್ಲಿಕ್ ಪ್ರಾಸಿಕ್ಯೂಟರ್ ಅಮಿತ್ ರಾವ್ ಬಂದು ಕುರ್ಚಿಯಲ್ಲಿ ಕುಳಿತುಕೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ. ಪ್ರಿಯಾ ದರ್ಶಿನಿ, ಅಧಿತ್ಯ ಮತ್ತು ಶ್ಯಾಮ್ ಕೇಶವನ್ ಕುರ್ಚಿಯಲ್ಲಿ ಕುಳಿತುಕೊಳ್ಳುತ್ತಿದ್ದಂತೆ, ಆರೋಪಿಗಳು (ಪೊಲೀಸರೊಂದಿಗೆ ಬರುತ್ತಿದ್ದರು) ಅವರನ್ನು ದಿಟ್ಟಿಸಿದರು.


ನ್ಯಾಯಾಧೀಶರು, ಸುಮಾರು 68 ವರ್ಷ ವಯಸ್ಸಿನವರು ಬರುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಪ್ರತಿಯೊಬ್ಬರೂ ತಮ್ಮ ಗೌರವವನ್ನು ತೋರಿಸಲು ನಿಲ್ಲುತ್ತಾರೆ. ನ್ಯಾಯಾಧೀಶರ ಆಸನದ ಹಿಂಭಾಗದಲ್ಲಿ, ತಿರುವಳ್ಳುವರ್ ಅವರ ಉಲ್ಲೇಖವಿದೆ, "ಸತ್ಯವು ಅಂತಿಮವಾಗಿ ಮೇಲುಗೈ ಸಾಧಿಸುತ್ತದೆ."


ಅವರು ಎಲ್ಲರಿಗೂ ನಮಸ್ಕರಿಸುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ವಕೀಲರು ಸಹ ಅವರನ್ನು ಸ್ವಾಗತಿಸುತ್ತಾರೆ. ನ್ಯಾಯಾಧೀಶರ ಬಲಭಾಗದಲ್ಲಿರುವ ಓದುಗರು, "ಪಿಟಿ ಸಂಖ್ಯೆ. 53/17. ಪ್ರಿಯಾ ದರ್ಶಿನಿ ಗೌಡ" ಎಂದು ಓದಿದ್ದಾರೆ.


 "ಪಬ್ಲಿಕ್ ಪ್ರಾಸಿಕ್ಯೂಟರ್ ವಾದ!" ಓದುಗ ಹೇಳಿದರು.


 "ನಿಮ್ಮ ಗೌರವ. ಭಾರತವು ಮಹಿಳೆಯರನ್ನು ಗೌರವಿಸುತ್ತದೆ. ಅದು ಮಹಿಳೆಯರನ್ನು ದೇವರೆಂದು ಪರಿಗಣಿಸುತ್ತದೆ. ಅದಕ್ಕಾಗಿಯೇ ನಾವು ಉಲ್ಲೇಖಿಸಿದ್ದೇವೆ: ಎಲ್ಲಾ ಭಾರತೀಯರು ನನ್ನ ಸಹೋದರರು ಮತ್ತು ಸಹೋದರಿಯರು. ನಾವು ಮಹಿಳೆಯರನ್ನು ರಕ್ಷಿಸಲು ನಮ್ಮ ಕಾನೂನನ್ನು ಬಲಪಡಿಸಿದ್ದೇವೆ. ಉದಾಹರಣೆಗೆ, ಅತ್ಯಾಚಾರ, ವರದಕ್ಷಿಣೆ, ಕಿರುಕುಳ ಇತ್ಯಾದಿ. ಆದರೆ , ಕೆಲವು ಮಹಿಳೆಯರು ಈ ಕಾನೂನುಗಳನ್ನು ದುರುಪಯೋಗಪಡಿಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ. ಈ ರೀತಿಯ ಜನರು ಶ್ರೀಮಂತರನ್ನು ಬ್ಲ್ಯಾಕ್‌ಮೇಲ್ ಮಾಡುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಹಣದ ಆಸೆಗಾಗಿ ಅವರನ್ನು ಬಲೆಗೆ ಬೀಳಿಸುತ್ತಾರೆ. ಏಪ್ರಿಲ್ 24, 2021 ರಂದು ಪೊಲೀಸರು ವರದಿ ಮಾಡಿದ್ದು ಹೀಗೆ: ಪ್ರಿಯಾ ಅವರನ್ನು ಈ ತಮಿಳು ಜನರು ಕಿರುಕುಳ ಮಾಡಿದ್ದಾರೆ. ಆದರೆ, ನಮ್ಮ ವರದಿಗಳ ಪ್ರಕಾರ, ಪ್ರಿಯಾ, ಐಷಾರಾಮಿ ಕಾರನ್ನು ನೋಡಿದ ಆದಿತ್ಯ ಮತ್ತು ಶ್ಯಾಮ್ ಈ ಐದು ಜನರನ್ನು ಬಲೆಗೆ ಬೀಳಿಸಿದ್ದಾರೆ, ಅವರು ದರೋಡೆಗೆ ಯತ್ನಿಸಿದರು ಮತ್ತು ಪೊದೆಗಳಲ್ಲಿ ಹೊಡೆದಾಡಿದರು ಮತ್ತು ಇದ್ದಕ್ಕಿದ್ದಂತೆ ಶ್ಯಾಮ್ ಹೇಳಿದ ಆರೋಪಿಯ ಮೂಗಿಗೆ ಹೊಡೆದರು: ನನ್ನ ಕಕ್ಷಿದಾರ ಜೋಸೆಫ್ ಮತ್ತು ಎಲ್ಲರೂ ಏಕಾಏಕಿ ಪ್ರಿಯಾ ಅವರಿಗೆ ಲೈಂಗಿಕ ಆರೋಪಕ್ಕೆ ಹಣ ನೀಡುವುದಾಗಿ ಬೆದರಿಕೆ ಹಾಕಿದ್ದು, ಅವರು ತಪ್ಪಿಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಿದ್ದಂತೆ ಶ್ಯಾಮ್ ಜಗಳವಾಡಿದ್ದಾರೆ.ಇದನ್ನು ನಿಯಂತ್ರಿಸಲು ನನ್ನ ಕಕ್ಷಿದಾರರು ತಮ್ಮ ಆತ್ಮರಕ್ಷಣೆಗಾಗಿ ಶ್ಯಾಮ್ ಮತ್ತು ಅಧಿತ್ಯ ಅವರ ಕಪಾಳಕ್ಕೆ ಹೊಡೆದಿದ್ದಾರೆ.ಆದ್ದರಿಂದ ಪ್ರಕರಣ ಸ್ಪಷ್ಟವಾಗಿದೆ. ಗೌರವ. ಸೆಕ್ಷನ್ 383- ದರೋಡೆ ಪ್ರಯತ್ನ, ಸೆಕ್ಷನ್ 324- ದುಃಖವನ್ನು ಉಂಟುಮಾಡುವುದು ಗಾಯಗಳು, 307- ಕೊಲೆ ಯತ್ನ. ಅದು ನಿಮ್ಮ ಗೌರವವನ್ನು ಪರಿಹರಿಸುತ್ತದೆ. ”


 ಈಗ, ಸಂಜಯ್ ಅವರನ್ನು ನ್ಯಾಯಾಧೀಶರು ಕರೆದರು ಮತ್ತು ಅವರು ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯಿಸದೆ ಉಳಿದಿದ್ದಾರೆ. ಆದಿತ್ಯ ಅವನನ್ನು ಕರೆಯುತ್ತಿದ್ದಂತೆ, ಅವನು ಎದ್ದು ಕೆಳಗಿಳಿದು ಮಾತನಾಡುತ್ತಾನೆ, ಅದನ್ನು ನ್ಯಾಯಾಧೀಶರು ಸರಿಯಾಗಿ ಕೇಳಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗಲಿಲ್ಲ. ಜೋರಾಗಿ ಮಾತನಾಡುವಂತೆ ಕೇಳಿಕೊಂಡರು.


 "ಅಯ್ಯೋ! ನಾನು ಇದನ್ನು ಸ್ಪಷ್ಟಪಡಿಸುತ್ತೇನೆ ಸಾರ್. ಇದು ನಿಜವಾದ ಪ್ರಕರಣ ಸಾರ್. ದೊಡ್ಡ ರಾಜಕಾರಣಿಗಳ ಖ್ಯಾತಿಯನ್ನು ಉಳಿಸಲು ಕೆಲವು ಪುರಾವೆಗಳನ್ನು ಮರೆಮಾಡಲು, ಪ್ರತಿಪಕ್ಷಗಳು ಸಾಕ್ಷ್ಯಗಳನ್ನು ಸಂಪೂರ್ಣವಾಗಿ ಬದಲಾಯಿಸಿವೆ. ನಿಜವಾದ ಆರೋಪಗಳು: ಐಪಿಸಿ ಸೆಕ್ಷನ್ 397, 376 ಬಿ, 120 ಬಿ, 334. ಆರೋಪಿ ಅತ್ಯಾಚಾರಿಗಳ ನಕಲಿ ದಾಖಲೆಗಳು."


 "ಇನ್ನೇನಾದರೂ ವಿಷಯ ಸಾರ್?" ನ್ಯಾಯಾಧೀಶರು ಕೇಳಿದರು, ಅದಕ್ಕೆ ಸಂಜಯ್ ಹೇಳಿದರು: "ಇಲ್ಲ ಸಾರ್. ಅದು ಪರಿಹಾರ."


ಈಗ ನ್ಯಾಯಾಧೀಶರು ತಮ್ಮ ಹೇಳಿಕೆಗಳನ್ನು ಬಹಿರಂಗಪಡಿಸಲು ಅಮಿತ್ ಅವರನ್ನು ಕರೆದರು.


 "ಈ ಪ್ರಕರಣದ ತನಿಖೆಗಾಗಿ ಪೊಲೀಸ್ ಇನ್ಸ್‌ಪೆಕ್ಟರ್ ಮತ್ತು ಎಸಿಪಿ ರಾಮ್ ಕುಮಾರ್ ಅವರನ್ನು ನಿಮ್ಮ ಗೌರವ ಎಂದು ಕರೆಯಲು ನಾನು ಇಷ್ಟಪಡುತ್ತೇನೆ!" ಎಂದು ಅಮಿತ್ ಹೇಳಿದ್ದಾರೆ.


 "ಸರಿ. ಮುಂದುವರೆಯಿರಿ." ಇನ್ಸ್‌ಪೆಕ್ಟರ್ ನ್ಯಾಯಾಲಯದ ಸ್ಟ್ಯಾಂಡ್‌ಗೆ ಹೋಗಿ ನಿಲ್ಲುತ್ತಾರೆ, ಅಲ್ಲಿ ಅಪರಾಧಿಗಳು ಮತ್ತು ಸಾಕ್ಷಿಗಳನ್ನು ಪ್ರಶ್ನಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ. ಅಂದಿನಿಂದ, ಓದುಗರು ಅವನ ಹೆಸರನ್ನು ಕರೆಯುತ್ತಾರೆ.


 "ಯಾವ ಆಧಾರದ ಮೇಲೆ ನೀವು ಈ ಆರು ಮಂದಿಯನ್ನು ಅಪರಾಧಿ ಎಂದು ಸಾಬೀತುಪಡಿಸಿದ್ದೀರಿ ಸಾರ್?" ಎಂದು ಅಮಿತ್ ಪೊಲೀಸ್ ಇನ್ಸ್‌ಪೆಕ್ಟರ್‌ಗೆ ಕೇಳಿದರು.


 "ಸರ್. ನಾವು ಸ್ಥಳದಿಂದ ಕೆಲವು ಸಾಕ್ಷಿಗಳ ಸಹಾಯದಿಂದ ಅತ್ಯಾಚಾರ ಘಟನೆಯ ಬಗ್ಗೆ ತಿಳಿದುಕೊಂಡೆವು ಸಾರ್. ನಾವು ಅಲ್ಲಿಗೆ ಹೋಗುತ್ತಿದ್ದಂತೆ ನಮಗೆ ಹಲವಾರು ಗ್ಲಾಸ್ ಪೀಸ್ ಆಲ್ಕೋಹಾಲ್ ಮತ್ತು ತಮಿಳುನಾಡು ಎಂಬ ಟ್ಯಾಗ್ ನೇಮ್ ಸಿಕ್ಕಿತು. ಸ್ಥಳೀಯರು ಸಹ ಇದನ್ನು ಆಗಾಗ್ಗೆ ಭೇಟಿ ಮಾಡುತ್ತಾರೆ ಎಂದು ಹೇಳಿದರು. ಸ್ಥಳದಲ್ಲಿ ಮತ್ತು ಅನುಮಾನಾಸ್ಪದ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳನ್ನು ಮಾಡಿದ್ದಾರೆ" ಎಂದು ಪೊಲೀಸ್ ಇನ್ಸ್‌ಪೆಕ್ಟರ್ ಹೇಳಿದರು.


 ಎಸಿಪಿ ರಾಮ್ ಕುಮಾರ್ ಅವರನ್ನು ಪ್ರಶ್ನಿಸಲು ಅಮಿತ್ ಅನುಮತಿ ಕೇಳಿದರು ಮತ್ತು ಅವರಿಗೆ ಅನುಮತಿ ನೀಡಲಾಗಿದೆ. ಅವರು ಬಂದು ನ್ಯಾಯಾಲಯದ ಪಂಜರದಲ್ಲಿ ನಿಂತಾಗ, ವಕೀಲರು ಈಗ ಅವರನ್ನು ಕೇಳಿದರು, "ಸರ್. ನೀವು ಆರೋಪಿಗಳನ್ನು ಬಂಧಿಸುವಾಗ ಏಕೆ ಆತುರ ತೋರಿದ್ದೀರಿ? ಸರ್ಕಾರದ ಒತ್ತಡದಿಂದ ನೀವು ಆತುರ ಮತ್ತು ಆತುರ ತೋರಿದ್ದೀರಿ ಎಂದು ನಾನು ಭಾವಿಸುತ್ತೇನೆ. ನಾನು ಸರಿಯೇ?"


 "ಸರ್. ಇಲ್ಲ ಸಾರ್. ಬಲವಾದ ಸಾಕ್ಷ್ಯಗಳೊಂದಿಗೆ, ನಾವು ಅಪರಾಧಿಗಳನ್ನು ಬಂಧಿಸಿದ್ದೇವೆ ಮತ್ತು ಒಬ್ಬರು ತಪ್ಪಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿದಾಗ, ನಮ್ಮ ತಂಡವು ಅವನನ್ನು ಹಿಡಿದು ಬಂಧಿಸುವಲ್ಲಿ ಯಶಸ್ವಿಯಾಗಿದೆ." ರಾಮ್ ಹೇಳಿದರು.


 ಅಪರಾಧ ಸ್ಥಳದಲ್ಲಿ ಸಂಗ್ರಹಿಸಿದ ಸಾಕ್ಷ್ಯಗಳನ್ನು ಪೊಲೀಸರು ನ್ಯಾಯಾಧೀಶರಿಗೆ ನೀಡಿದ್ದರು ಮತ್ತು ಅವರು "ಅದು ಅಪರಾಧಿಗೆ ಸೇರಿದೆ" ಎಂದು ದೃಢಪಡಿಸಿದರು.


 ಇನ್ನು ಮುಂದೆ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳನ್ನು ಕೇಳದಿರಲು ಅಮಿತ್ ನಿರ್ಧರಿಸಿದರು ಮತ್ತು ಈಗ ನ್ಯಾಯಾಧೀಶರು ಸಂಜಯ್ ಅವರನ್ನು ಕೇಳಿದರು, "ನೀವು ಅಡ್ಡ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳನ್ನು ಕೇಳಲು ಬಯಸುವಿರಾ?"


 ಎದ್ದುನಿಂತ ಸಂಜಯ್, "ಪ್ರಿಯಾ ದರ್ಶಿನಿ, ಶ್ಯಾಮ್ ಮತ್ತು ಅಧಿತ್ಯ ಸರ್ ಅವರಿಗೆ ಚಿಕಿತ್ಸೆ ನೀಡಿದ ಡಾಕ್ಟರ್ ಶ್ರೀರಾಮಚಂದ್ರನ್ ಅವರನ್ನು ನಾನು ಕ್ರಾಸ್ ಕ್ವೆಶ್ಚನ್ ಮಾಡಲು ಬಯಸುತ್ತೇನೆ."


ಬರುತ್ತಿದ್ದಂತೆ ಸಂಜಯ್ ಅವರನ್ನು ಕೇಳಿದ ಡಾಕ್ಟರ್, ಮೂವರನ್ನು ಆಸ್ಪತ್ರೆಗಳಿಗೆ ಕರೆತಂದಾಗ ಅವರಿಗೆ ಎಷ್ಟು ಗಾಯವಾಗಿದೆ?


 "ಸಾರ್..ಆಸ್ಪತ್ರೆಗಳಿಗೆ ಕರೆತಂದಾಗ ಬೈಕಿನಿಂದ ಬಿದ್ದೆವು ಎಂದರು. ಆದರೆ ವೈದ್ಯಕೀಯ ಪರೀಕ್ಷೆ ಮಾಡಿಸಿದಾಗ ವೈದ್ಯರು ಪ್ರಿಯಾ ಮೇಲೆ ಲೈಂಗಿಕ ದೌರ್ಜನ್ಯ ಎಸಗಿದ್ದಾರೆ ಎಂದು ಹೇಳಿದರು. ಹಾಗಾಗಿ ತಕ್ಷಣ ಎಸಿಪಿ ರಾಮ್ ಕುಮಾರ್ ಅವರಿಗೆ ಮಾಹಿತಿ ನೀಡಿ ಬಾಲಕಿ ಮಾನಸಿಕವಾಗಿ ನೊಂದಿದ್ದಳು. ಈ ಘಟನೆ, ನಮ್ಮ ವೈದ್ಯಕೀಯ ವರದಿಗಳು ಹೇಳುತ್ತವೆ, ಈ ವ್ಯಕ್ತಿಗಳಿಂದ ಅವಳ ಮೇಲೆ ಸಾಮೂಹಿಕ ಅತ್ಯಾಚಾರ ನಡೆದಿದೆ."


 ಅವರು ನ್ಯಾಯಾಧೀಶರಿಗೆ ವೈದ್ಯಕೀಯ ಪುರಾವೆಗಳನ್ನು ನೀಡುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಅವರು ಅದನ್ನು ಖಚಿತಪಡಿಸುತ್ತಾರೆ. ಈಗ, ಸಂಜಯ್ ಹೇಳುತ್ತಾನೆ: "ನನ್ನ ಸ್ವಾಮಿ. ನಾನು ಕ್ರಮವಾಗಿ ಅಧಿತ್ಯ ಮತ್ತು ಶ್ಯಾಮ್ ಅವರನ್ನು ಅಡ್ಡ ಪ್ರಶ್ನೆ ಮಾಡಲು ಬಯಸುತ್ತೇನೆ."


 "ಆಧಿತ್ಯ, ಅಧಿತ್ಯ, ಅಧಿತ್ಯ." ಅವನು ಸ್ಟ್ಯಾಂಡ್‌ಗೆ ಹೋಗುತ್ತಾನೆ.


 "ಅಧಿತ್ಯ. ನೀನು ಚಾಮುಂಡಿ ಬೆಟ್ಟಕ್ಕೆ ಹೋದಾಗ ಏನಾಯಿತು?"


 "ಸರ್. ಎರಡು ವರ್ಷಗಳ Covid-19 ಸಾಂಕ್ರಾಮಿಕದ ನಂತರ, ನಾವು ಬೆಟ್ಟಗಳಿಗೆ ಹೋಗಿ ಅರಣ್ಯವನ್ನು ಆನಂದಿಸಿದೆವು. ಆದರೆ, ಈ ವ್ಯಕ್ತಿಗಳು ಪ್ರಿಯಾಳ ಬಗ್ಗೆ ಕೆಟ್ಟದಾಗಿ ಮಾತನಾಡುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ವೀಡಿಯೊಗಳನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಂಡರು. ಕೋಪದಲ್ಲಿ, ಶ್ಯಾಮ್ ಅವರ ಮೂಗಿಗೆ ಹೊಡೆದರು. ಆತ್ಮರಕ್ಷಣೆಗಾಗಿ ಅವನು ಪ್ರಿಯಾಳೊಂದಿಗೆ ಅನುಚಿತವಾಗಿ ವರ್ತಿಸಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿದಾಗ ಮತ್ತು ಅವರು ಜಗಳವಾಡಿದರು. ನನಗೆ ಮತ್ತು ಶ್ಯಾಮ್ ಅವರ ಹಣೆಗೆ ಅಮಾನುಷವಾಗಿ ಹೊಡೆದರು. ಈ ಆರು ಜನರಿಂದ ಪ್ರಿಯಾ ಸಾಮೂಹಿಕ ಅತ್ಯಾಚಾರಕ್ಕೊಳಗಾದರು ಸರ್. ನಾವು ಅಸಹಾಯಕರಾಗಿದ್ದೇವೆ." ಆದಿತ್ಯ ಅಳುತ್ತಾ ಹೇಳಿದ.


 ಶ್ಯಾಮ್ ಕೂಡ ಜೋರಾಗಿ ಅಳುತ್ತಾ ತನ್ನ ಕುರ್ಚಿಯಿಂದ ಎದ್ದು, "ಅವರು ಅವಳನ್ನು ನಿಷ್ಕರುಣೆಯಿಂದ ಎಳೆದುಕೊಂಡು ಹೋಗಿ ನನ್ನ ಪಕ್ಕದಲ್ಲಿ ಮಲಗಿಸಿದರು ಸಾರ್. ನನ್ನ ತಂದೆಗೆ ತಿಳಿಸಿದ ನಂತರ, ನಮ್ಮನ್ನು ಆಸ್ಪತ್ರೆಗಳಿಗೆ ಕರೆದೊಯ್ಯಲಾಯಿತು. ಈ ಕ್ರೂರ ಹುಡುಗರನ್ನು ಗಲ್ಲಿಗೇರಿಸಿ ಸಾರ್. ಹ್ಯಾಂಗ್!"


 "ಆರ್ಡರ್, ಆರ್ಡರ್, ಆರ್ಡರ್. ನಿಮ್ಮ ಪಾಯಿಂಟ್ ಅನ್ನು ಹೇಳಲು ನಿಮಗೆ ಅವಕಾಶ ಸಿಗುತ್ತದೆ" ಎಂದು ನ್ಯಾಯಾಧೀಶರು ಟೇಬಲ್ ಅನ್ನು ಟ್ಯಾಪ್ ಮಾಡಿದರು.


ಈಗ, ಈ ಸಾಕ್ಷ್ಯಗಳೊಂದಿಗೆ ನ್ಯಾಯಾಧೀಶರು, "ತೀರ್ಪನ್ನು ನಾಳೆ ಹೇಳಲಾಗುವುದು" ಎಂದು ಹೇಳಿದರು. ಕಂಪ್ಯೂಟರ್‌ನಲ್ಲಿ ಇದಕ್ಕೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದ ಎಲ್ಲವನ್ನೂ ವಿವರಿಸಲು ಅವನು ತನ್ನ ಬರಹಗಾರನನ್ನು ಕೇಳಿದನು.


ಏತನ್ಮಧ್ಯೆ, ಸಂಜಯ್ ತನ್ನ ಮನೆಯಲ್ಲಿ ವಿಶ್ರಾಂತಿ ಪಡೆಯುವಾಗ ಹಾಸ್ಟೆಲ್‌ನಲ್ಲಿ ಓದುತ್ತಿರುವ ಮಗಳು ಆಧಿಯಾಳ ಪ್ರಪಂಚವನ್ನು ಯೋಚಿಸುತ್ತಾನೆ. ಆ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ಶ್ಯಾಮ್ ಮತ್ತು ಪ್ರಿಯಾ ಜೊತೆಗೆ ಆದಿತ್ಯ ಬರುತ್ತಾನೆ.


ಶ್ಯಾಮ್ ಅಧಿತ್ಯನನ್ನು ಕೇಳಿದರು, "ನಿಮ್ಮ ಸಹೋದರನಿಗೆ ಏನಾಯಿತು? ಅವನು ಏಕಾಏಕಿ ಔಷಧಿಗೆ ಹೋದನು?"


 ಆರಂಭದಲ್ಲಿ ಹಿಂಜರಿಯುತ್ತಾ, ಆಧಿತ್ಯ ನಂತರ ಹೇಳುತ್ತಾನೆ, "ಅವನ ಜಗತ್ತು ಅವನ ಹೆಂಡತಿ ನಿಶಾ ಮತ್ತು ಮಗಳು ಆಧಿಯಾ ದಾ. ಆದರೆ, ನನ್ನ ಅತ್ತಿಗೆ ಗರ್ಭಾವಸ್ಥೆಯ ತೊಡಕುಗಳಿಂದ ಮರಣಹೊಂದಿದಳು, ಆಧಿಯಾ ಹೆರಿಗೆಯಾದ ತಕ್ಷಣ. ಅದು ಅವನ ಮೇಲೆ ಪರಿಣಾಮ ಬೀರಿತು ಮತ್ತು ಅವನು ದುರ್ಬಲನಾದನು. ನಿಮಗೆ ಗೊತ್ತಾ, ಅವರು ಹಲವಾರು ಮಾನವ ಹಕ್ಕುಗಳ ಪ್ರಕರಣಗಳಿಗೆ, ವಿಶೇಷವಾಗಿ ಮಹಿಳಾ ಸಬಲೀಕರಣಕ್ಕಾಗಿ ಹೋರಾಡಿದ್ದಾರೆ ಮತ್ತು ವರದಕ್ಷಿಣೆ, ಕೌಟುಂಬಿಕ ದೌರ್ಜನ್ಯವನ್ನು ಬೆಳಕಿಗೆ ತಂದಿದ್ದಾರೆ. ಅವರು ತಮ್ಮ ಜೀವನದಲ್ಲಿ ಈ ದುರಂತ ಘಟನೆಯ ನಂತರ ಎಂದಿಗೂ ನ್ಯಾಯಾಲಯದ ಮೊರೆ ಹೋಗಲಿಲ್ಲ.


ಶ್ಯಾಮ್ ಈಗ ಹೇಳಿದರು, "ಇಂತಹ ಮಹಾನ್ ವಕೀಲರು ಇಂದು ವೇಗವಾಗಿ ಬೆಳೆಯುತ್ತಿರುವ ಸಮಾಜದಲ್ಲಿ ಬಹಳ ಅಪರೂಪ.


ಪ್ರಿಯಾ ಭಾವುಕಳಾದಳು ಮತ್ತು ಮರುದಿನ, ಅಮಿತ್ ಶ್ಯಾಮ್‌ನನ್ನು ಪ್ರಶ್ನಿಸಿದರು: "ನೀವು ಕೊಯಮತ್ತೂರಿನಿಂದ ಬಂದು ಬೆಂಗಳೂರಿನಲ್ಲಿ ನೆಲೆಸಿದ್ದೀರಿ. ಆದರೆ, ಕನ್ನಡವನ್ನು ಬಹಳ ಸರಾಗವಾಗಿ ಮಾತನಾಡಿ. ಸರಿ. ಅದು ಬಿಟ್ಟುಬಿಡಿ. ಈ ರೀತಿಯ ಕಾನೂನುಬಾಹಿರ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳನ್ನು ಮಾಡಲು ನೀವು ನಿರರ್ಗಳವಾಗಿ ಮಾತನಾಡಬೇಕು, ಸರಿ. ?"


 "ಆಕ್ಷೇಪಣೆ, ಸ್ವಾಮಿ. ಹಾಗೆ ಏನೂ ಸಾಬೀತಾಗಿಲ್ಲ" ಎಂದ ಸಂಜಯ್.


 "ಸಾಬೀತುಪಡಿಸಲು, ನಾನು ಪ್ರಶ್ನೆಗಳನ್ನು ಕೇಳಬೇಕು ಮಿಸ್ಟರ್ ಸಂಜಯ್!" ಎಂದು ಅಮಿತ್ ಹೇಳಿದ್ದಾರೆ.


ನ್ಯಾಯಾಧೀಶರು ತಡಬಡಾಯಿಸಿ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳನ್ನು ಮುಂದುವರಿಸಲು ಕೇಳಿದರು ಮತ್ತು ಈಗ ಅವರು ಶ್ಯಾಮ್ ಅವರನ್ನು ಕೇಳಿದರು, "ಸರಿ. ನಾನು ಈ ರೀತಿಯ ಪ್ರಶ್ನೆಯನ್ನು ಕೇಳುತ್ತೇನೆ. ನೀವು ಮತ್ತು ಪ್ರಿಯಾ ಈ ರೀತಿಯ ವ್ಯವಹಾರವನ್ನು ಎಷ್ಟು ವರ್ಷಗಳಿಂದ ಮಾಡುತ್ತೀರಿ?"


 "ಸರ್ ಇದು ಸುಳ್ಳು. ನಾನು ಈ ತರಹ ಏನನ್ನೂ ಮಾಡುವುದಿಲ್ಲ" ಎಂದು ನ್ಯಾಯಾಧೀಶರತ್ತ ತಿರುಗಿದ ಶ್ಯಾಮ್.


 "ಶ್ಯಾಮ್. ಈ ಪ್ರಶ್ನೆಗೆ ನೀನು ಉತ್ತರಿಸುವ ಅಗತ್ಯವಿಲ್ಲ."


 "ಸರ್. ನಾನು, ಆದಿತ್ಯ ಮತ್ತು ಪ್ರಿಯಾ ಕಾಲೇಜು ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು. ಮತ್ತು ವಕೀಲರು ನಮ್ಮನ್ನು ತಪ್ಪಾಗಿ ರೂಪಿಸಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸುತ್ತಾರೆ." ಶ್ಯಾಮ್ ಹೇಳಿದರು.


 "ಹಾಗಾದರೆ, ಪ್ರಿಯಾ ಮತ್ತು ಅಧಿತ್ಯನೊಂದಿಗೆ ನೀವು ಅಂತಹ ಏಕಾಂತ ಬೆಟ್ಟಗಳಿಗೆ ಏಕೆ ಹೋಗಿದ್ದೀರಿ?"


"ಸರ್. ಆದಿತ್ಯ ಹೇಳಿದ್ದು ಸರಿ. ನಾವು ಇಷ್ಟು ಒಳ್ಳೆಯ ಗಿರಿಧಾಮಕ್ಕೆ ಹೋಗಬೇಕೆಂದಿದ್ದೆವು ಮತ್ತು ಸಾಂಕ್ರಾಮಿಕ ರೋಗದಿಂದಾಗಿ ಅಲ್ಲಿಗೆ ಹೋಗಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗಲಿಲ್ಲ." ಶ್ಯಾಮ್ ಹೇಳಿದರು ಮತ್ತು ಅಮಿತ್ ಅವರನ್ನು ಕೇಳಿದರು, "ಹಾಗಾದರೆ, ಎಲ್ಲವೂ ಸರಿಯಾಗಿ ಯೋಜಿಸಲಾಗಿದೆಯೇ?"


 ಶ್ಯಾಮ್ ಹೇಳಿದರು, "ಇಲ್ಲ ಸರ್. ನಾವು ಏನನ್ನೂ ಯೋಜಿಸಿಲ್ಲ. ನಾವು ಪ್ರಕೃತಿಯನ್ನು ಅನ್ವೇಷಿಸಲು ಬಯಸಿದ್ದೇವೆ. ಯಾವುದೇ ಯೋಜನೆಗಳಿಲ್ಲ ಮತ್ತು ಏನೂ ಇಲ್ಲ."


 "ಸಂಜಯ್. ನೀವು ದಾಟಲು ಬಯಸುತ್ತೀರಾ?" ಎಂದು ನ್ಯಾಯಾಧೀಶರು ಕೇಳಿದರು.


 "ನೋ ಕ್ರಾಸ್ ಮೈ ಲಾರ್ಡ್" ಎಂದ ಸಂಜಯ್


 "ಪ್ರಿಯಾ ದರ್ಶಿನಿ ಗೌಡ ಮೈ ಲಾರ್ಡ್ ಅವರನ್ನು ನಾನು ಅಡ್ಡಪ್ರಶ್ನೆ ಮಾಡಲು ಬಯಸುತ್ತೇನೆ." ಅಮಿತ್ ಹೇಳಿದರು.


 "ಪ್ರಿಯಾ ದರ್ಶಿನಿ ಗೌಡ, ಪ್ರಿಯಾ ದರ್ಶಿನಿ ಗೌಡ, ಪ್ರಿಯಾ ದರ್ಶಿನಿ ಗೌಡ."


ನಾಜೂಕು ಮನಸ್ಥಿತಿಯಲ್ಲಿ ಬಂದು ಕೋರ್ಟ್ ಸ್ಟಾಂಡ್ ನಲ್ಲಿ ನಿಲ್ಲುತ್ತಾಳೆ.


 "ಪ್ರಿಯಾ. ಪೋಲೀಸ್ ಮೂಲಗಳ ಪ್ರಕಾರ, ನೀವು ನಿಮ್ಮ ಊರಿಗೆ ಹಿಂತಿರುಗಿದ್ದೀರಿ ಮತ್ತು ದೀರ್ಘಕಾಲದವರೆಗೆ ಪೊಲೀಸರೊಂದಿಗೆ ಸಂವಹನ ನಡೆಸಲಿಲ್ಲ. ಏಕೆ?"


ಅವನ ಮತ್ತು ನ್ಯಾಯಾಧೀಶರತ್ತ ನೋಡುತ್ತಾ ಅವಳು ಉತ್ತರಿಸಿದಳು: "ಸರ್. ನಾವು ಮಧ್ಯಮ ವರ್ಗದವರಾಗಿದ್ದೇವೆ. ನನ್ನ ತಂದೆಗೆ ನ್ಯಾಯಾಲಯವನ್ನು ಎದುರಿಸುವ ಧೈರ್ಯವಿರಲಿಲ್ಲ. ಆದರೆ, ಎಸಿಪಿ ರಾಮ್ ಸರ್ ನನ್ನೊಂದಿಗೆ ಸಂಪರ್ಕದಲ್ಲಿರುತ್ತಿದ್ದರು ಮತ್ತು ಒಪ್ಪಿಸುವಲ್ಲಿ ಯಶಸ್ವಿಯಾದರು. ನ್ಯಾಯಾಲಯದ ಮುಂದೆ ಹೇಳಿಕೆ."


 "ಎಸಿಪಿ ಸರ್ ನೀವು ಬಂದು ಸ್ಟೇಟ್‌ಮೆಂಟ್ ಕೊಡಲು ಹೇಳಿದ್ದಿರಿ. ಹಾಗಾದರೆ ನೀವು ಬಂದಿದ್ದೀರಾ ಅಥವಾ ಬೇರೆಯವರು ಹಾಗೆ ಮಾಡಲು ನಿಮಗೆ ಅನುಕೂಲ ಮಾಡಿಕೊಟ್ಟಿದ್ದಾರಾ?"


 "ಆಕ್ಷೇಪಣೆ ನನ್ನ ಸ್ವಾಮಿ" ಎಂದ ಸಂಜಯ್. ಅವರು ಎದ್ದು, "ಪ್ರತಿಪಕ್ಷದ ವಕೀಲರು ಪ್ರಕರಣವನ್ನು ಪ್ರಚೋದಿಸಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸುತ್ತಿದ್ದಾರೆ, ಈಗ ನಾನು ಪ್ರಿಯಾಳನ್ನು ಅಡ್ಡಪ್ರಶ್ನೆ ಮಾಡಲು ಬಯಸುತ್ತೇನೆ."


 "ಮುಂದುವರಿಯಿರಿ" ಎಂದು ನ್ಯಾಯಾಧೀಶರು ಹೇಳಿದರು ಮತ್ತು ಅವನು ಪ್ರಿಯಾಳ ಬಳಿಗೆ ಹೋಗಿ, "ಪ್ರಿಯಾ. ನೀನು ಶ್ಯಾಮ್ ಮತ್ತು ಅಧಿತ್ಯನೊಂದಿಗೆ ಹೋದಾಗ ಏನಾಯಿತು?"


ಅವಳು ಉತ್ತರಿಸಲು ತುಂಬಾ ಹಿಂಜರಿಯುತ್ತಿದ್ದಳು ಮತ್ತು ಅವಳು ಮೌನವಾಗಿರುವಾಗ, ಸಂಜಯ್ ಹೇಳಿದರು: "ನಿಮ್ಮ ಮೌನವು ನೀವು ತಪ್ಪಿತಸ್ಥರು ಮತ್ತು ಅಪರಾಧಿಗಳು ಮುಗ್ಧರು ಎಂದು ಸಾಬೀತುಪಡಿಸುತ್ತದೆ."


ಕೋಪಗೊಂಡ ಪ್ರಿಯಾ ಜೋರಾಗಿ ಅಳುತ್ತಾಳೆ ಮತ್ತು ಅವಳ ಕೈಗಳನ್ನು ತಟ್ಟಿ ಹೇಳಿದಳು, "ನನ್ನ ಮೌನವು ಅದನ್ನು ಹೇಳುವುದು, ನಾನು ಬದುಕಿದ್ದೇನೆ. ನಾನು ಇಲ್ಲಿ ಗೊಂದಲಕ್ಕೊಳಗಾಗಿದ್ದೇನೆ, ಕೆರಳಿಸಿದ್ದೇನೆ, ಆದರೆ ಇಲ್ಲಿದ್ದೇನೆ. ನನಗೆ ಏನಾಗುತ್ತದೆಯೋ ಅದನ್ನು ಬದಲಾಯಿಸಬಹುದು. ಆದರೆ ನಾನು ಕಡಿಮೆಯಾಗಲು ನಿರಾಕರಿಸುತ್ತೇನೆ. ಅದರ ಮೂಲಕ. ಆಘಾತದ ಮೇಲೆ ಯಾವುದೇ ಟೈಮ್‌ಸ್ಟ್ಯಾಂಪ್ ಇಲ್ಲ."


ಅವರು ಹೇಗೆ ಕ್ರೂರವಾಗಿ ಕಿರುಕುಳ ಮತ್ತು ಅತ್ಯಾಚಾರಕ್ಕೊಳಗಾದರು ಮತ್ತು ಇದನ್ನು ಕೇಳಿದ ಮಹಿಳಾ ವಕೀಲರು ಮತ್ತು ಜನರು ಸಹ ಕಣ್ಣೀರು ಹಾಕಿದರು.


 "ಅದು ಪರಿಹರಿಸು, ನನ್ನ ಸ್ವಾಮಿ. ಪ್ರಿಯಾಳೇ ಹೀಗೆ ಪ್ರಭಾವಿತಳಾಗಿದ್ದಳು. ಈ ಹುಡುಗರು ಅವಳನ್ನು ಹಿಂಬಾಲಿಸಿದ್ದಾರೆ, ಹಿಂಬಾಲಿಸುವುದು ತಂಪಾಗಿಲ್ಲ ಹೌದು ಎಂದಲ್ಲ, ಅವಳ ಉಡುಗೆ ಆಹ್ವಾನವಲ್ಲ, ಬೋಧನೆಯನ್ನು ನಿಲ್ಲಿಸಿ, ಅತ್ಯಾಚಾರಕ್ಕೆ ಒಳಗಾಗಬೇಡಿ, ಅತ್ಯಾಚಾರ ಮಾಡಬೇಡಿ ಕಲಿಸಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿ, ನಿರ್ಭಯಾ ಮತ್ತು ಹೈದರಾಬಾದ್ ಗ್ಯಾಂಗ್ ರೇಪ್ ಮೈ ಲಾರ್ಡ್ ಸೇರಿದಂತೆ ಸಾಕಷ್ಟು ಮತ್ತು ಸಾಕಷ್ಟು ಅಪರಾಧಗಳಿವೆ, ನನ್ನನ್ನು ಕ್ಷಮಿಸಿ ನನ್ನ ಸ್ವಾಮಿ. ನನ್ನ ಮಾತನ್ನು ಮೀರಿ ಮಾತನಾಡಿದ್ದೇನೆ. ” ಒಂದು ಲೋಟ ನೀರು ಕುಡಿದ ನಂತರ ಸಂಜಯ್ ಹೇಳಿದರು, "ನನ್ನ ಪ್ರಭು. ನಿನಗೆ ಜನ್ಮ ನೀಡಿದ ಲಿಂಗವನ್ನು ನಾವು ಗೌರವಿಸಬೇಕು. ಇಲ್ಲ ಎಂಬುದರ ಯಾವ ಭಾಗವು ನಿಮಗೆ ಅರ್ಥವಾಗುತ್ತಿಲ್ಲ? ಮಹಿಳಾ ಹಕ್ಕುಗಳ ಪರವಾಗಿ ನಿಲ್ಲು. ಪುರುಷರು ಅತ್ಯಾಚಾರವನ್ನು ನಿಲ್ಲಿಸಬಹುದು. ಇನ್ನು ಮುಂದೆ ಅತ್ಯಾಚಾರ ಸಂಸ್ಕೃತಿ ಇಲ್ಲ. ಮಕ್ಕಳೂ ಸಹ ಜನರೇ, ಅತ್ಯಾಚಾರ ನಿಜವಾದ ಅಪರಾಧ, ನಮಗೆ ನ್ಯಾಯ ಬೇಕು, ಅತ್ಯಾಚಾರವನ್ನು ನಿರ್ಲಕ್ಷಿಸಲು ಯಾವುದೇ ಕ್ಷಮೆಯಿಲ್ಲ, ಕುಡಿತವು ಅಪರಾಧವಲ್ಲ, ಅತ್ಯಾಚಾರ, ಸುಂದರವಾಗಿ ಕಾಣುವುದು ಅಪರಾಧವಲ್ಲ, ಅತ್ಯಾಚಾರ, ಅತ್ಯಾಚಾರ ಸಂತ್ರಸ್ತರಿಗೆ ನ್ಯಾಯ ಬೇಕು ಅತ್ಯಾಚಾರವನ್ನು ಕೊನೆಗೊಳಿಸುವ ಜವಾಬ್ದಾರಿಯನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳಿ, ಲೈಂಗಿಕತೆ ಅಥವಾ ಅತ್ಯಾಚಾರ? ವ್ಯತ್ಯಾಸವು ಒಪ್ಪಿಗೆಯಾಗಿದೆ. ಹುಡುಗಿ ಬೇಡ ಎಂದು ಹೇಳಿದಾಗ ಆಲಿಸಿ. ಶಾರ್ಟ್ ಸ್ಕರ್ಟ್‌ಗಳು ಸಂಕೇತವಲ್ಲ. ಹುಡುಗಿಯರು ಆಟಿಕೆಗಳಲ್ಲ. ನಿಮ್ಮ ಮಗಳಿಗೆ ಹೊರಗೆ ಹೋಗಬೇಡಿ ಎಂದು ಹೇಳಬೇಡಿ. ನಿಮ್ಮ ಮಗನಿಗೆ ಹೇಳಿ ಸರಿಯಾಗಿ ವರ್ತಿಸಿ, ಈಗ ಅತ್ಯಾಚಾರ ನಿಲ್ಲಿಸಿ, ಇಲ್ಲ ಎಂದರೆ ಇಲ್ಲ, ಅವಳ ಉಡುಗೆ ಹೌದು ಎಂದಲ್ಲ, ಅವಳ ಉಡುಗೆ ಆಹ್ವಾನವಲ್ಲ. ಎಲ್ಲರಿಗೂ ಇದು ಮುಖ್ಯ ಎಂದು ನಾನು ಭಾವಿಸುತ್ತೇನೆ; ಕತ್ತಲೆಗಿಂತ ಹೆಚ್ಚು ಬೆಳಕು ಇದೆ ಎಂದು ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಿ. ನಮಗೆ ನ್ಯಾಯ ಬೇಕು. ನೇಣು ಅತ್ಯಾಚಾರಿ."


ಕೆಲವೇ ನಿಮಿಷಗಳಲ್ಲಿ ಅಂತಿಮ ತೀರ್ಪು ನೀಡಲಾಗುವುದು ಎಂದು ನ್ಯಾಯಾಧೀಶರು ಹೇಳಿದರು.


ಕೆಲವು ನಿಮಿಷಗಳ ನಂತರ, ನ್ಯಾಯಾಧೀಶರು ಬಂದು ಹೇಳುತ್ತಾರೆ, "ಸಾಕ್ಷಾಧಾರಗಳ ಪ್ರಕಾರ, ಪ್ರಿಯಾಳ ಅಮಾನುಷ ಅತ್ಯಾಚಾರದ ಹಿಂದಿನ ಆರು ಮಂದಿ ಪ್ರಮುಖ ಆರೋಪಿಗಳು ಎಂಬುದು ಸಾಬೀತಾಗಿದೆ. ಇದು ಮೈಸೂರಿಗೆ ಬಂದಿರುವ ಭಯಾನಕ ಪ್ರಕರಣವಾಗಿದೆ. ಮತ್ತು ಎರಡನೇ ಸಾಮೂಹಿಕ ಅತ್ಯಾಚಾರ, ಇದು ಈ ನಗರದಲ್ಲಿ 10 ದಿನಗಳ ನಂತರ ಸಂಭವಿಸಿದೆ. ಸೆಕ್ಷನ್ 397, 376 ಬಿ, 120 ಬಿ, 334, 325 ಮತ್ತು 326 ರ ಪ್ರಕಾರ ಆರೋಪಿಗಳು ಮಹಿಳೆಯರ ಮೇಲೆ ಸಾಮೂಹಿಕ ಅತ್ಯಾಚಾರಕ್ಕಾಗಿ ಮತ್ತು ಭಾರತೀಯ ದಂಡ ಸಂಹಿತೆಯ ಸೆಕ್ಷನ್ 376 ಎ ಪ್ರಕಾರ ಜೀವಾವಧಿ ಶಿಕ್ಷೆಗೆ ಗುರಿಯಾಗಿದ್ದಾರೆ. , ಅತ್ಯಾಚಾರಿಗಳನ್ನು 24 ಗಂಟೆಗಳ ಅವಧಿಯಲ್ಲಿ ಗಲ್ಲಿಗೇರಿಸಬೇಕು.


ಪ್ರಿಯಾ, ಶ್ಯಾಮ್ ಭಾವುಕರಾದರು ಮತ್ತು ಸಂಜಯ್ ಹೊರಗೆ ಹೋಗುತ್ತಿರುವಾಗ, ಆದಿತ್ಯ ಮತ್ತು ಪ್ರಿಯಾ ಅವರ ಕೈಗಳನ್ನು ಹಿಡಿದುಕೊಂಡು ಭಾವನಾತ್ಮಕವಾಗಿ ಅಳುತ್ತಾರೆ. ಹೊರಗೆ ನಿಂತು ಕೇಳುತ್ತಿದ್ದ ಪೊಲೀಸ್ ಪೇದೆ ಕೈಕುಲುಕುತ್ತಾ ಸೆಲ್ಯೂಟ್ ಹೊಡೆಯುತ್ತಾನೆ. ಅಮಿತ್, ಸೋತಿದ್ದರೂ, ಸಂಜಯ್ ಅವರನ್ನು ಮೆಚ್ಚಿ ಹೊರಟು ಹೋಗುವುದನ್ನು ಸಂಸದ ಪುನೀತ್ ರಾಜೇಂದ್ರನ್ ಮತ್ತು ತಮಿಳುನಾಡು ಶಾಸಕರು ವೀಕ್ಷಿಸಿದರು. ನ್ಯಾಯಾಲಯದ ಆದೇಶದಂತೆ ಅತ್ಯಾಚಾರಿಗಳನ್ನು ಪೊಲೀಸರು ಗಲ್ಲಿಗೇರಿಸಿದ್ದರು. ಹೊರಗಿನ ಜನರು ಅತ್ಯಾಚಾರಿಯ ಸಾವನ್ನು ಸಂಭ್ರಮಿಸಿದರು.


ಪ್ರಿಯಾ, ಆದಿತ್ಯ ಮತ್ತು ಶ್ಯಾಮ್ ನಿಯಮಿತವಾಗಿ ತರಗತಿಗಳಿಗೆ ಹಾಜರಾಗುತ್ತಾರೆ. ಅವರ ಜೀವನವು ಸಾಮಾನ್ಯವಾಗಿದೆ. ಆದಾಗ್ಯೂ, ಪ್ರಿಯಾ ಅವರ ಗಾಯಗಳು ಮತ್ತು ಕೆಲವು ಅಂಕಗಳು ಇನ್ನೂ ಭಯಾನಕ ಘಟನೆಗಳನ್ನು ನೆನಪಿಸುತ್ತವೆ. ಅದೇ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ಸಂಜಯ್ ರಕ್ಷಣಾ ವಕೀಲರಾಗಿ ಮಹಿಳಾ ಸಬಲೀಕರಣಕ್ಕಾಗಿ ಹೋರಾಡಲು ಮರಳಿದರು.


Rate this content
Log in

Similar kannada story from Crime