Adhithya Sakthivel

Crime Thriller Others

4  

Adhithya Sakthivel

Crime Thriller Others

ತಮಿಳುರಾಕರ್ಸ್: ಅಧ್ಯಾಯ 1

ತಮಿಳುರಾಕರ್ಸ್: ಅಧ್ಯಾಯ 1

14 mins
385


ಸೂಚನೆ: ಈ ಕಥೆಯು ಲೇಖಕರ ಕಾಲ್ಪನಿಕ ಕಥೆಯನ್ನು ಆಧರಿಸಿದೆ. ಇದು ಯಾವುದೇ ಐತಿಹಾಸಿಕ ಉಲ್ಲೇಖಗಳು ಅಥವಾ ನಿಜ ಜೀವನದ ಉಲ್ಲೇಖಗಳಿಗೆ ಅನ್ವಯಿಸುವುದಿಲ್ಲ. ಇದು ತಮಿಳು ರಾಕರ್ಸ್‌ನ ಮೊದಲ ಅಧ್ಯಾಯ.


 2017



 ಪಾಲಕ್ಕಾಡ್, ಕೇರಳ



 02:30 AM



 ಮಧ್ಯರಾತ್ರಿ ಸುಮಾರು 02:30 AM ಅಣ್ಣಾನಗರದ ನಿವಾಸದಲ್ಲಿ, ಮುಂಬರುವ ಚಲನಚಿತ್ರ "ಪ್ರಾಣಿ" ಬಿಡುಗಡೆಗಾಗಿ ಅದ್ಧೂರಿ ಆಚರಣೆಯನ್ನು ನಡೆಸಲಾಗುತ್ತದೆ. ಇದರಲ್ಲಿ "ಲಿಟಲ್ ಸ್ಟಾರ್ ಮನೇಂದ್ರ ಲಾಲ್" ಪ್ರಮುಖ ಪಾತ್ರದಲ್ಲಿ ನಟಿಸಿದ್ದಾರೆ. ಅವರು ದೊಡ್ಡ ಮಾಲಿವುಡ್ ತಾರೆಗಳಲ್ಲಿ ಒಬ್ಬರು, ಅವರು ಭಾರತ ಮತ್ತು ಪ್ರಪಂಚದಾದ್ಯಂತ ವ್ಯಾಪಕವಾದ ಅಭಿಮಾನಿಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದಾರೆ.



 "ಎಂದಿನಂತೆ, ಲಿಟಲ್ ಸ್ಟಾರ್ ಮನೇಂದ್ರ ಲಾಲ್ ಅವರ ಮುಂಬರುವ ಚಿತ್ರ ಕ್ವಾಂಟಮ್ ವೀಕ್ಷಿಸಲು ಅವರ ಅಭಿಮಾನಿಗಳು ಕಾತುರದಿಂದ ಕಾಯುತ್ತಿದ್ದಾರೆ. ಅಭಿಮಾನಿಗಳು ಇಲ್ಲಿ ಕಾಯುತ್ತಿದ್ದಾರೆ. ನಮ್ಮ ಅಭಿಮಾನಿಗಳ ಅಭಿಪ್ರಾಯವನ್ನು ಕೇಳೋಣ. ” ಮಾಧ್ಯಮ ಮಹಿಳೆಯೊಬ್ಬರು ಹೇಳಿದರು ಮತ್ತು ಪುರುಷರನ್ನು ಕೇಳಿದರು, ಅವರು ಹೇಳಿದರು: “ಮಾಲಿವುಡ್‌ಗೆ ಒಂದೇ ಮತ್ತು ಏಕೈಕ ನಕ್ಷತ್ರವಿದೆ. ಅದು ಮನೇಂತ್ರ ಲಾಲ್.” ಆದಾಗ್ಯೂ, ಚಿತ್ರವು ಥಿಯೇಟರ್‌ಗಳಿಗೆ ಬಂದ ಕೆಲವೇ ದಿನಗಳಲ್ಲಿ, ಡಿವಿಡಿ ರಾಕರ್ಸ್ ಹೆಸರಿನ ವೆಬ್‌ಸೈಟ್ ಅದರ ಎಚ್‌ಡಿ ಪ್ರಿಂಟ್ ಅನ್ನು ಬಿಡುಗಡೆ ಮಾಡಿದೆ. ಕಾರ್ತಿ ಎಂಬ ವ್ಯಕ್ತಿಯನ್ನು ವಿಲ್ಲಿಪುರಂನ ಪ್ರಭು ಮತ್ತು ಸುರೇಶ್ ಎಂಬುವವರೊಂದಿಗೆ ಬಂಧಿಸಲಾಗಿದೆ. ಆರೋಪಿಗಳ ವಿರುದ್ಧ ಹಕ್ಕುಸ್ವಾಮ್ಯ ಕಾಯ್ದೆ ಮತ್ತು ಐಟಿ ಕಾಯ್ದೆಯ ಸಂಬಂಧಿತ ಸೆಕ್ಷನ್‌ಗಳ ಅಡಿಯಲ್ಲಿ ಪ್ರಕರಣ ದಾಖಲಿಸಲಾಗಿದ್ದು, ನ್ಯಾಯಾಂಗ ಬಂಧನಕ್ಕೆ ಒಪ್ಪಿಸಲಾಗಿದೆ.



 ಎರಡು ವರ್ಷಗಳ ನಂತರ



 ಜನವರಿ 2019



 ಅಣ್ಣಾ ನಗರ್, ಚೆನ್ನೈ



 5:30 AM



 ಎರಡು ವರ್ಷಗಳ ನಂತರ ಅಣ್ಣಾನಗರದಲ್ಲಿ "ಕಂಪ್ಲೀಟ್ ಸ್ಟಾರ್ ಅಶ್ವಿನ್ ಕುಮಾರ್" ಅಭಿನಯದ "ವಕೀಲ್" ಚಿತ್ರದ ಬಿಡುಗಡೆಯ ಅದ್ಧೂರಿ ಆಚರಣೆ ಇದೆ. ಚಿತ್ರ ವೀಕ್ಷಿಸಲು ಥಿಯೇಟರ್ ಮುಂದೆ ಜನ ಜಮಾಯಿಸಿದ್ದರು. "ಗ್ಯಾಂಗ್ಸ್ ಆಫ್ ಮುಂಬೈ" ಎಂಬ ಆಕ್ಷನ್-ಥ್ರಿಲ್ಲರ್ ಚಿತ್ರದಲ್ಲಿ ನಟಿಸಿದ ನಂತರ ಅವರು ಎರಡು ವರ್ಷಗಳ ನಂತರ ತೆರೆಯ ಮೇಲೆ ಕಾಣಿಸಿಕೊಂಡಿದ್ದಾರೆ. ಅಶ್ವಿನ್ ಕುಮಾರ್ ಅವರ ಅಭಿಮಾನಿಗಳು ತಮ್ಮ ನಟನ ಚಿತ್ರವು ಸುದೀರ್ಘ ಗ್ಯಾಪ್ ನಂತರ ಬಿಡುಗಡೆಯಾಗುತ್ತಿರುವುದರೊಂದಿಗೆ ಅತೀವ ಸಂತಸವನ್ನು ಅನುಭವಿಸುತ್ತಿದೆ.



 ಆದರೆ, ಮತ್ತೊಬ್ಬ ನಟ "ಕಮಾಂಡಿಂಗ್ ಸ್ಟಾರ್ ಜೋಸ್ ವಿನೋದ್" ಅಭಿಮಾನಿಗಳು ಅಶ್ವಿನ್ ಕುಮಾರ್ ಅಭಿಮಾನಿಗಳನ್ನು ಅಣಕಿಸಲು ಕಾತರದಿಂದ ಕಾಯುತ್ತಿದ್ದಾರೆ. ಅಂದಿನಿಂದ, ಅವರು ಈಗಾಗಲೇ ವಕೀಲ್ ಟ್ರೈಲರ್ ಅನ್ನು ಕ್ರೂರವಾಗಿ ಟ್ರೋಲ್ ಮಾಡಿದ್ದಾರೆ. ಜೋಸ್ ವಿನೋದ್ ಅಭಿಮಾನಿಗಳ ಸ್ನೇಹಿತರೊಬ್ಬರು "ನಾನು ಈ ಚಿತ್ರವನ್ನು ಮುಕ್ತವಾಗಿ ನೋಡಲಿದ್ದೇನೆ ಸ್ನೇಹಿತರೇ" ಎಂದು ಹೇಳುತ್ತಾರೆ.



 "ಹೇಗೆ?" ಅಶ್ವಿನ್ ಕುಮಾರ್ ಅಭಿಮಾನಿಗಳ ಸಂಘದ ಮುಖ್ಯಸ್ಥರು ಅವರನ್ನು ಪ್ರಶ್ನಿಸಿದರು, ಅದಕ್ಕೆ ಅವರು ಉತ್ತರಿಸಿದರು: "ತಮಿಳು ರಾಕರ್ಸ್ ಚಲನಚಿತ್ರವನ್ನು ಸೋರಿಕೆ ಮಾಡಿದ್ದಾರೆಯೇ?" ವಾಟ್ಸಾಪ್ ಮೂಲಕ ತನ್ನ ಸ್ನೇಹಿತರಿಗೆ ಲಿಂಕ್ ಕಳುಹಿಸಿದ್ದಾನೆ. ಆನ್‌ಲೈನ್ ಪೈರಸಿ ಮೂಲಕ ಚಿತ್ರ ಸೋರಿಕೆಯಾದ ಪರಿಣಾಮವಾಗಿ, ವಿತರಕರು ನಿರಾಶೆ ಅನುಭವಿಸಿದರು. ಅವರು 30% ಷೇರುಗಳನ್ನು ಚಲನಚಿತ್ರ ನಿರ್ಮಾಪಕರಿಗೆ ಹಿಂತಿರುಗಿಸಲು ಕೇಳುತ್ತಾರೆ, ಅವರು ಅವಮಾನ ಅನುಭವಿಸುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ರಾತ್ರಿಯಲ್ಲಿ ಆತ್ಮಹತ್ಯೆ ಮಾಡಿಕೊಂಡರು.



 ಮರುದಿನ, ತಮಿಳು ಚಲನಚಿತ್ರ ನಿರ್ಮಾಪಕರ ಮಂಡಳಿಯಲ್ಲಿ ಸಭೆಯನ್ನು ಆಯೋಜಿಸಲಾಗಿದೆ, ಅಲ್ಲಿ ನಿರ್ಮಾಪಕ ಜನಾರ್ಥ್ ಆನ್‌ಲೈನ್ ಪೈರಸಿ ಮತ್ತು ವಕೀಲ್ ಚಿತ್ರವನ್ನು ನಿರ್ಮಿಸಿದ ನಿರ್ಮಾಪಕರ ಆತ್ಮಹತ್ಯೆಗೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದಂತೆ ಮಾಧ್ಯಮಗಳಿಂದ ಪ್ರಶ್ನಿಸಲ್ಪಟ್ಟರು. ಆದರೆ, ಅವರು ಉತ್ತರಿಸದೆ ಉದ್ವಿಗ್ನರಾಗಿ ಕೊಠಡಿಯೊಳಗೆ ಹೋದರು.



 ಅಲ್ಲಿ ಲೇವಾದೇವಿಗಾರರು, ವಿತರಕರು ಮತ್ತು ನಿರ್ಮಾಪಕರ ಮಂಡಳಿ ನಡುವೆ ತೀವ್ರ ವಾಗ್ವಾದ ನಡೆಯಿತು. ಇದನ್ನೆಲ್ಲಾ ನೋಡಿದ ಜನಾರ್ಥ್ ಅವರನ್ನು ನಿಲ್ಲಿಸಿ ಎಂದು ಕೇಳಿದರು. ಅವರು ಹೇಳಿದರು: “ನೀವೆಲ್ಲರೂ ಹೀಗೆ ವಾದಿಸಿದರೆ, ಎಲ್ಲವೂ ಪರಿಹಾರವಾಗುತ್ತದೆಯೇ? ಮೊದಲು ನಮ್ಮ ತಲೆ ಮಾತನಾಡಲಿ. ನಂ. ಹಣಕಾಸುದಾರ. ನೀನು ಮಾತನಾಡಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿ, ಮನುಷ್ಯ.



 “ಮನುಷ್ಯ ಮೌನವಾಗಿರುವುದು ಹೇಗೆ? ಹಣ ಕೊಟ್ಟವರು ನಾವೇ. ನೋಡಿ. ದೀಪನ್ ಸಿದ್ಧಾರ್ಥ್ 7 ಕೋಟಿ ನೀಡಿದ್ದಾರೆ. ಇದಕ್ಕಾಗಿ ಮಾತ್ರವಲ್ಲ. ನಾವು ವಿತರಕರು ಮತ್ತು ಹಲವಾರು ಸಿಬ್ಬಂದಿಗೆ ಹಣವನ್ನು ನೀಡಿದ್ದೇವೆ. ಇದನ್ನೆಲ್ಲ ಕೇಳಿದ ನಿರ್ಮಾಪಕರ ಸಂಘದ ಅಧ್ಯಕ್ಷರೊಬ್ಬರು, “ಯಾರು ಸರ್ ನಿಮಗೆ ಹಣ ಕೊಡಲು ಕೇಳಿದ್ದು? ಈ ಬಗ್ಗೆ ನಮಗೆ ಮಾಹಿತಿ ನೀಡಿದ್ದೀರಾ? ಇದಕ್ಕೆಲ್ಲ ಒಕ್ಕೂಟವನ್ನು ದೂಷಿಸುತ್ತೀರಾ. ನಮಗೆ ನಷ್ಟ ಮತ್ತು ಲಾಭಗಳಿದ್ದವು. ಅದು ಸಿನಿಮಾ."



 “ನಿಲ್ಲು ಮನುಷ್ಯ. ನಿಲ್ಲಿಸು. ಇದಕ್ಕಾಗಿ ಹಣ ಹಾಕಿದ್ದೀರಾ? ನೀವು ಹೀಗೆ ಮಾತನಾಡುತ್ತಿದ್ದೀರಿ. ನೀವು ನಿನ್ನೆ ಬಂದಿದ್ದೀರಿ. ಅಧಿಶ್ ಸರ್ ಮತ್ತು ಜನಾರ್ಥ್ ಸರ್ ಅವರನ್ನು ನೋಡಿ ನಾವು ಸುಮ್ಮನಿರುತ್ತೇವೆ. ಅಥವಾ ಬೇರೆ." ನಿರ್ಮಾಪಕ ಮಂಡಳಿಯ ಅಧ್ಯಕ್ಷ ಅಧೀಶ್ ಅವರನ್ನು ಕೇಳಿದರು, "ಅವರು ನಿಜವಾಗಿಯೂ ನಿರ್ಮಾಪಕರಿಗೆ 7 ಕೋಟಿ ನೀಡಿದ್ದೀರಾ?" ಅದಕ್ಕೆ ಅವರು ನಿರ್ಮಾಪಕರಿಗೆ ಮೊತ್ತವನ್ನು ನೀಡುವುದಾಗಿ ಭರವಸೆ ನೀಡಿದರು. ಆದರೆ, ಅಧಿಶ್ ಹೇಳುತ್ತಾರೆ, “ಇಂಡಸ್ಟ್ರಿಯಲ್ಲಿ ಏನಾಗುತ್ತಿದೆ ಎಂದು ಅವರಿಗೆ ಚೆನ್ನಾಗಿ ತಿಳಿದಿದೆ. ಅಂದಿನಿಂದ, ಅವರೇ ಮೂರು ದಶಕಗಳಿಂದ ಹಲವಾರು ಚಲನಚಿತ್ರಗಳನ್ನು ನಿರ್ಮಿಸಿದ್ದಾರೆ ಮತ್ತು ವಿತರಿಸಿದ್ದಾರೆ.


ನಿರ್ಮಾಪಕರನ್ನು ಟೀಕಿಸಿದ್ದಕ್ಕಾಗಿ ಅವರು ಅವನನ್ನು ಬೈಯುತ್ತಾರೆ. ಅಧೀಶ್ ಹೇಳುತ್ತಾರೆ, “ನಮ್ಮಲ್ಲಿ ಕೇವಲ 1,150 ಚಿತ್ರಮಂದಿರಗಳಿವೆ. ನಮ್ಮಲ್ಲಿ ಹಲವರು ಈ ಉತ್ಪಾದನಾ ವ್ಯವಹಾರವನ್ನು ನಂಬುತ್ತಿದ್ದಾರೆ. ಅಮೆಜಾನ್ ಪ್ರೈಮ್ ವಿಡಿಯೋ, ನೆಟ್‌ಫ್ಲಿಕ್ಸ್ ಮತ್ತು ಇತರ ವೆಬ್‌ಸೈಟ್‌ಗಳಂತಹ ಕೆಲವು ಹೊಸ OTT ಪ್ಲಾಟ್‌ಫಾರ್ಮ್‌ಗಳನ್ನು ನಾವು ಚಲನಚಿತ್ರವನ್ನು ಬಿಡುಗಡೆ ಮಾಡಿದ್ದರೂ, ಈ ಡಿಜಿಟಲ್ ಅಪರಾಧಿಗಳು ಇನ್ನಷ್ಟು ಚುರುಕಾಗಿದ್ದಾರೆ. ಹಾಗಾಗಿ, ನಮಗೆ ದೊಡ್ಡ ತಲೆನೋವು ಈ ತಮಿಳು ರಾಕರ್ಸ್. ಆದರೆ, ಜನರು ಅವರನ್ನು ಮೂದಲಿಸಿದರು, “ಅವರು ಕಳೆದ ಮೂರು ವರ್ಷಗಳಿಂದ ಸಭೆಗಳನ್ನು ನಡೆಸುತ್ತಿದ್ದಾರೆ. ಆದರೆ, ಪ್ರಯೋಜನವಾಗಿಲ್ಲ.



 ಜನಾರ್ಥ್ ಕೋಪಗೊಂಡು ಹೇಳಿದರು: “ನಾನು ನಿರ್ಮಾಪಕರ ಮಂಡಳಿಯ ಮುಖ್ಯಸ್ಥನಾಗಿಯೂ ಕೆಲಸ ಮಾಡಿದ್ದೇನೆ. ಹಲವಾರು ಚಿತ್ರಗಳನ್ನು ನಿರ್ಮಿಸಿದ್ದಾರೆ. ಕಷ್ಟಪಟ್ಟು ಪ್ರಯೋಜನವೇನು? 10ರಿಂದ 15 ವರ್ಷಗಳ ಹಿಂದೆ ವಿಸಿಡಿ ಮೂಲಕ ಸಿನಿಮಾಗಳ ಅಕ್ರಮ ಬಿಡುಗಡೆಗೆ ಕಡಿವಾಣ ಹಾಕಿದ್ದೆ. ಆಗ ಏನಾಯಿತು? ಅವರು ಹೊಸ ತಂತ್ರಜ್ಞಾನಗಳೊಂದಿಗೆ ಇನ್ನಷ್ಟು ಚುರುಕಾಗುತ್ತಿದ್ದಾರೆ. ಬುದ್ಧಿವಂತ ವಂಚನೆಗಳು. ” ಸ್ವಲ್ಪ ತಡೆದು, ಜನಾರ್ಥ್ ಕೇಳಿದರು: “ಇದು 5 ಅಥವಾ 6 ಕೋಟಿ ಅಲ್ಲ ಸಹೋದರ. ನನ್ನ ಮುಂಬರುವ ಚಿತ್ರಕ್ಕಾಗಿ ನಾನು 250 ಕೋಟಿ ಖರ್ಚು ಮಾಡಿದ್ದೇನೆ, 10 ದಿನಗಳಲ್ಲಿ ಬಿಡುಗಡೆ ಮಾಡುತ್ತೇನೆ. ತಮಿಳುರಾಕರ್ಸ್ ಮತ್ತು ಒಕ್ಕೂಟವನ್ನು ಬೇಡಿಕೊಳ್ಳುವುದರಿಂದ ಯಾವುದೇ ಪ್ರಯೋಜನವಿಲ್ಲ. ಪೊಲೀಸರಿಗೆ ಮತ್ತು ಸರ್ಕಾರಕ್ಕೆ ದೂರು ನೀಡಬೇಕು. ಇಲ್ಲದಿದ್ದರೆ, ಇದಕ್ಕೆ ಯಾವುದೇ ಪರಿಹಾರವಿಲ್ಲ. ”



 “250 ಕೋಟಿ ಅಥವಾ 25 ಕೋಟಿ. ಇದು ಕೇವಲ ಚಲನಚಿತ್ರವಾಗಿದೆ. ನೀವೇ ನಿರ್ಧಾರ ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳಿ. ಹಾಗಾದರೆ ನಮ್ಮ ಒಕ್ಕೂಟ ಯಾವುದಕ್ಕಾಗಿ? ”



 ಜನಾರ್ಥ್ ನಗುತ್ತಾ ಅವರನ್ನು "ಆಲಸ್ಯದಿಂದಿರಿ ಮತ್ತು ಈ ನಾಲ್ಕು ವರ್ಷಗಳಿಂದ ಅವರು ಎಷ್ಟು ಶ್ರೇಷ್ಠರು" ಎಂದು ಲೇವಡಿ ಮಾಡಿದರು. ಅವರು ಹೇಳಿದರು, “ನಿರ್ಮಾಪಕನಾಗಿ ಅವರಿಗೆ ಎಷ್ಟು ನೋವು ಉಂಟಾಗುತ್ತದೆ. ಈಗಾಗಲೇ ಮೂವರು ನಿರ್ಮಾಪಕರು ಸಾವನ್ನಪ್ಪಿದ್ದಾರೆ. ಅವನೂ ಸೀಲಿಂಗ್ ಫ್ಯಾನ್‌ನಲ್ಲಿ ನೇಣು ಹಾಕಿಕೊಳ್ಳಬಹುದೇ! ” ಅವರು ಅವರ ಮೇಲೆ ವಾಗ್ದಾಳಿ ನಡೆಸಿದರು ಮತ್ತು ತಮ್ಮ ಚಿತ್ರದ ಸೋರಿಕೆಗೆ ಹೆದರಿ ತಮ್ಮ ಕೈಯಲ್ಲಿ ಸಮಸ್ಯೆಯನ್ನು ನಿಭಾಯಿಸಲು ನಿರ್ಧರಿಸಿದರು.



 11:30 PM



 ಕೊಡಂಪಕ್ಕಂ



 ಏತನ್ಮಧ್ಯೆ, ಕೊಡಂಪಕ್ಕಂನಲ್ಲಿ ರಾತ್ರಿ 11:30 ರ ಸುಮಾರಿಗೆ, ಗಡ್ಡ ಮತ್ತು ಕೋಪಗೊಂಡ ವ್ಯಕ್ತಿಯೊಬ್ಬ ಇಬ್ಬರು ಹುಡುಗರನ್ನು ಬೆನ್ನಟ್ಟಿದ್ದಾರೆ. ವ್ಯಕ್ತಿಯಿಂದ ಅವರನ್ನು ತೀವ್ರವಾಗಿ ಥಳಿಸಲಾಯಿತು ಮತ್ತು ಇಸಿಆರ್ ಹೆದ್ದಾರಿ ರಸ್ತೆಗಳಲ್ಲಿ ಏಕಾಂತ ಅರಣ್ಯ ಪ್ರದೇಶಕ್ಕೆ ಕರೆದೊಯ್ಯಲಾಗುತ್ತದೆ.



 “ಎಸಿಪಿ. ಏನನ್ನೂ ಮಾಡಬೇಡಿ. ನನ್ನ ಹಿನ್ನೆಲೆಯ ಬಗ್ಗೆ ನಿಮಗೆ ಏನೂ ತಿಳಿದಿಲ್ಲ! ” ಎಸಿಪಿ ತನ್ನ ಸಿಗಾರ್ ಸೇದುತ್ತಾ ಹೇಳಿದ ಮೊದಲ ವ್ಯಕ್ತಿ ಹೇಳಿದ, "ಭರತ್‌ಗೆ, ಯಾವುದೇ ನಿಯಮಗಳು ಮತ್ತು ನಿಬಂಧನೆಗಳಿಲ್ಲ." ತನ್ನ ಸಹ-ಅಧಿಕಾರಿ ಇಬ್ರಾಹಿಂ ಕಡೆಗೆ ನೋಡುತ್ತಾ, "ನಾವು ಅವರಿಗೆ ಏನು ಮಾಡಬಹುದು?"



 "ಅವರನ್ನು ಈ ಕಾಡಿನಲ್ಲಿ ಓಡಿಸೋಣ ಸರ್." ಇಬ್ರಾಹಿಂ ಅವರು ದಾರಿಯ ಬಗ್ಗೆ ಹೇಳಿದರು, ಅವರು ಹಲವಾರು ಮಹಿಳೆಯರ ಮೇಲೆ ಅತ್ಯಾಚಾರ ಮತ್ತು ಕೊಂದರು. ಇಬ್ಬರು ರನ್ ಆಗುತ್ತಿದ್ದಂತೆ ಭರತ್ ಎದುರಾದರು. ಇದನ್ನು ಎನ್‌ಕೌಂಟರ್ ಪ್ರಕರಣವಾಗಿ ರೂಪಿಸಲು ಭರತ್ ತನ್ನ ಸಹ-ಅಧಿಕಾರಿಗಳನ್ನು ಕೇಳಿಕೊಂಡಿದ್ದಾನೆ: “ಶ್ವೇತಾ ರಾಜ್ ಅವರ ಸಾಮೂಹಿಕ ಅತ್ಯಾಚಾರಕ್ಕಾಗಿ, ಆರೋಪಿಗಳಾದ ರಾಜೇಶ್ ಮತ್ತು ಧಸ್ವಿನ್ ಕಾನ್ಸ್‌ಟೇಬಲ್ ಮುತ್ತು ಅವರನ್ನು ಗುಂಡಿಕ್ಕಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿದರು, ಅದು ತಪ್ಪಾಗಿ ಫೈರ್ ಮಾಡಿದೆ. ದಾರಿ ಕಾಣದೆ ಇಬ್ರಾಹಿಂ ಗುಂಡು ಹಾರಿಸಿದ ಆರೋಪಿ ಎ. ಆರೋಪಿ ಬಿ ಏನು ಮಾಡಬೇಕೆಂದು ತೋಚದೆ ಅಖಿಲನ ಬಲ ಭುಜಕ್ಕೆ ಗಾಯ ಮಾಡಿಕೊಂಡಿದ್ದಾನೆ. ಈ ಅಂತರವನ್ನು ಬಳಸಿಕೊಂಡು, ಆರೋಪಿ ಎ ತಪ್ಪಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿದನು ಮತ್ತು ಆದ್ದರಿಂದ ನಾನು ಅವನನ್ನು ನಿರ್ಬಂಧಿಸಿದೆ. ಆತ್ಮರಕ್ಷಣೆಗಾಗಿ ನಾನು ಅವನನ್ನು ಗುಂಡಿಕ್ಕಿ ಕೊಂದಿದ್ದೇನೆ. ಫೈಲ್ಗಳನ್ನು ನೀಡುತ್ತಾ ಅವರು ಹೇಳಿದರು: "ಅಷ್ಟಿದೆ."


ಏತನ್ಮಧ್ಯೆ, "ಪ್ರಾಣಿ" ಚಿತ್ರಕ್ಕೆ ನಿರ್ಮಾಪಕ ಜನಾರ್ಥ್ ಅವರು ನಟ ಜೋಸ್ ಕ್ರಿಶ್ ಅವರ ತಂದೆ ರಾಜೇಂದ್ರನ್ ಅವರಿಗೆ ವಿಶೇಷ ಪ್ರೀಮಿಯರ್ ಅನ್ನು ನೀಡಿದ್ದಾರೆ. ರಾಜೇಂದ್ರನ್ ಮೂರು ದಶಕಗಳ ಕಾಲ ಕಾಲಿವುಡ್ ಚಲನಚಿತ್ರ ನಿರ್ದೇಶಕರಲ್ಲಿ ಒಬ್ಬರಾಗಿದ್ದರು. ಅವರು 40 ಕ್ಕೂ ಹೆಚ್ಚು ಚಲನಚಿತ್ರಗಳನ್ನು ನಿರ್ದೇಶಿಸಿದ್ದಾರೆ ಮತ್ತು ರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ಚಲನಚಿತ್ರ ಪ್ರಶಸ್ತಿಯೊಂದಿಗೆ ರಜತ ಮಹೋತ್ಸವ ಪ್ರಶಸ್ತಿಯನ್ನು ಗೆದ್ದಿದ್ದಾರೆ.



 ಹಿರಿಯ ನಿರ್ದೇಶಕ ರಾಜೇಂದ್ರನ್ ಅವರು ಚಿತ್ರದ ಕೆಲವು ದೃಶ್ಯಗಳನ್ನು ಎಡಿಟ್ ಮಾಡಲು ನಿರ್ಮಾಪಕ ಮತ್ತು ಚಲನಚಿತ್ರ ನಿರ್ದೇಶಕರನ್ನು ವಿನಂತಿಸುತ್ತಾರೆ, ಅದನ್ನು ಪ್ರಾಣಿಯ ನಿರ್ದೇಶಕರು ಇಷ್ಟವಿಲ್ಲದೆ ಒಪ್ಪಿಕೊಂಡರು. ಏತನ್ಮಧ್ಯೆ, ಪ್ರಭಾವಿ ವ್ಯಕ್ತಿಗಳನ್ನು ಎನ್‌ಕೌಂಟರ್ ಮಾಡಿದ್ದಕ್ಕಾಗಿ ಮತ್ತು ಕೋಪದಲ್ಲಿ ಶ್ವೇತಾ ಮೇಲಿನ ಅತ್ಯಾಚಾರ ಪ್ರಕರಣವನ್ನು ಮುಚ್ಚಿದಕ್ಕಾಗಿ ಡಿಎಸ್‌ಪಿ ಅಧಿತ್ಯ ಭರತ್‌ನ ವಿರುದ್ಧ ವಾಗ್ದಾಳಿ ನಡೆಸಿದರು.



 "ಹಾಗಾದರೆ, ನೀವು ಚಲನಚಿತ್ರಗಳನ್ನು ನೋಡುವ ಮೂಲಕ ನಿಮ್ಮ ಹೀರೋಯಿಸಂ ಅನ್ನು ತೋರಿಸುತ್ತೀರಾ?" ಅಧಿತ್ಯನನ್ನು ಕೇಳಿದಾಗ ಭರತ್ ಉತ್ತರಿಸಿದ: “ಸರ್. ಇಂದಿನ ದಿನಗಳಲ್ಲಿ ನಾನು ಎಂದಿಗೂ ಸಿನಿಮಾಗಳನ್ನು ಇಷ್ಟಪಡುವುದಿಲ್ಲ. ಅಧಿತ್ಯ ಹತಾಶನಾದ. ಈಗ, ರಾಜೇಂದ್ರನ್ ಅವರು ಜನಾರ್ಥ್ ಅವರ ಎಚ್ಚರಿಕೆಯ ವಿಧಾನಕ್ಕಾಗಿ ಮೆಚ್ಚುಗೆ ವ್ಯಕ್ತಪಡಿಸಿದ್ದಾರೆ. ಅವರು ಮತ್ತಷ್ಟು ಕೇಳಿದರು: "ಈ ಚಲನಚಿತ್ರದ ಬಿಡುಗಡೆಯಲ್ಲಿ ತಮಿಳು ರಾಕರ್ಸ್ ಮಧ್ಯಪ್ರವೇಶಿಸಲಿದೆಯೇ" ಅದಕ್ಕೆ ಅವರು ರಾಜೇಂದ್ರನ್ ಅವರಿಗೆ ಮನವರಿಕೆ ಮಾಡಿದರು: "ಗ್ರಾಫಿಕ್ಸ್, ಸ್ಟಾರ್ ಜೋಸ್ ಅವರ ಅಭಿನಯವು ಪ್ರಮುಖ ಹೈಲೈಟ್ ಆಗಿದೆ. ಹಾಗಾಗಿ ಚಿತ್ರವು ಯಾವುದೇ ಕಾನೂನು ತೊಂದರೆಗಳನ್ನು ಎದುರಿಸುವುದಿಲ್ಲ.



 ರಾಜೇಂದ್ರನ್ ಹೇಳುತ್ತಾರೆ, “ಜನಾರ್ಥ್ ಏನು ಮಾಡುತ್ತಾನೆಂದು ಅವನಿಗೆ ತಿಳಿದಿಲ್ಲ. ಆದರೆ, ಈ ಚಿತ್ರ ಡಬಲ್ ಬ್ಲಾಕ್‌ಬಸ್ಟರ್ ಆಗಬೇಕು. ನಿರ್ಮಾಪಕರು ರಾಜೇಂದ್ರನ್ ಅವರಿಗೆ ಕೃತಜ್ಞತೆ ಸಲ್ಲಿಸಿದರು ಮತ್ತು ಅವರಿಗೆ ಕೃತಜ್ಞತೆಯನ್ನು ತೋರಿಸಿದರು. ಹೊರಡುವ ಮೊದಲು ಅವರು ಹೇಳಿದರು: "ತಮಿಳು ರಾಕರ್ಸ್ ಸೇರಿದಂತೆ ಯಾರೂ ಅವರ ಚಲನಚಿತ್ರವನ್ನು ಮುಟ್ಟಲು ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ."



 ಈ ಮಧ್ಯೆ ಭರತ್‌ನ ಪತ್ನಿ ತ್ರಿಶಾ ಅಡುಗೆ ಮನೆಯೊಳಗೆ ಚಿಕನ್‌ ಗ್ರೇವಿ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದರು. ಅವನು ಅಡುಗೆ ಮನೆಯೊಳಗೆ ಅಚ್ಚರಿಯ ಪ್ರವೇಶವನ್ನು ನೀಡುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಅವಳ ಅಡುಗೆಯನ್ನು ಮೆಚ್ಚುತ್ತಾನೆ. ಅವನು ಅವಳನ್ನು ಸ್ವಲ್ಪ ಸಮಯದವರೆಗೆ ಅಣಕಿಸುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಅವಳೊಂದಿಗೆ ಕೆಲವು ಪ್ರಣಯವನ್ನು ಹಂಚಿಕೊಳ್ಳಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿದನು. ಈಗ, ಭರತ್ ಕೇಳಿದರು: “ಅವಳು ಏಕೆ ಯಾವುದೇ ಚಲನಚಿತ್ರಗಳನ್ನು ನೋಡುತ್ತಿಲ್ಲ. ಬದಲಿಗೆ, ಅವಳು ಅಡುಗೆಗೆ ಬಂದಳು.



 "ನಾನು ಕ್ರಿಸ್ಟೋಫರ್ ನೋಲನ್ ಅವರ ಮೆಮೆಂಟೋ ಮತ್ತು ಜೇಮ್ಸ್ ಕ್ಯಾಮರೂನ್ ಅವರ ಟೈಟಾನಿಕ್ ಅನ್ನು ವೀಕ್ಷಿಸಲಿದ್ದೇನೆ" ಎಂದು ಅವರು ಹೇಳುತ್ತಾರೆ. ಅವಳು ಹೇಳುತ್ತಿರುವಾಗ ಭರತ್ ಕೇಳಿದನು: “ಈ ಚಲನಚಿತ್ರಗಳು ಈಗ ಬಿಡುಗಡೆಯಾಗಿದೆಯೇ?”



 “ಅದ್ಭುತ. ಇದು 2000 ಮತ್ತು 1999 ರಲ್ಲಿ ಬಿಡುಗಡೆಯಾಯಿತು. ಎರಡೂ ಚಲನಚಿತ್ರಗಳು ಆಸ್ಕರ್ ಪ್ರಶಸ್ತಿಗಳನ್ನು ಗೆದ್ದವು. ಇದು ನನ್ನ ನೆಚ್ಚಿನ ಚಲನಚಿತ್ರ. ” ಅವರು ಕೆಲವು ಚಲನಚಿತ್ರಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಚರ್ಚಿಸಿದರು ಮತ್ತು "ಅವರು ಯಾವಾಗ ಹನಿಮೂನ್ ಪ್ರವಾಸಕ್ಕೆ ಹೋಗಬಹುದು?"



 ಭರತ್ ಇದ್ದಕ್ಕಿದ್ದಂತೆ ಹಾಸಿಗೆಯಿಂದ ಎದ್ದ. ಅದೆಲ್ಲ ಒಂದು ವರ್ಷದ ಹಿಂದೆ ಅವರು ಹೈದರಾಬಾದ್‌ನಲ್ಲಿದ್ದಾಗ ನಡೆದ ಘಟನೆಗಳು. ಪೂರ್ಣ ಪ್ರಮಾಣದಲ್ಲಿ ಆಲ್ಕೋಹಾಲ್ ಕುಡಿಯಲು ಅವರು ತಮ್ಮ ಫ್ರಿಡ್ಜ್‌ನಿಂದ ಬಿಯರ್ ತೆಗೆದುಕೊಂಡಿದ್ದಾರೆ. ಕಳೆದ ಕೆಲವು ವರ್ಷಗಳಿಂದ ಟ್ರೆಂಡಿಂಗ್ ಆಗಿರುವ ತಮಿಳು ರಾಕರ್ಸ್ ಬಗ್ಗೆ ಮಾಧ್ಯಮ ಮಹಿಳೆಯೊಬ್ಬರು ಜನಪ್ರಿಯ ಯೂಟ್ಯೂಬರ್ ಶ್ರುತಿ ಅವರನ್ನು ಪ್ರಶ್ನಿಸಿದ್ದಾರೆ. ಸುದ್ದಿ ಕೇಳಿ ಟಿವಿ ಆಫ್ ಮಾಡಿದರು. ಏತನ್ಮಧ್ಯೆ, ಥಿಯೇಟರ್‌ನಲ್ಲಿ, ಪ್ರೇಕ್ಷಕರ ವಿಮರ್ಶಕರೊಬ್ಬರು ತಮಿಳು ಇಂಡಸ್ಟ್ರಿಯ ಬಗ್ಗೆ ನಟರಾದ ಎಂ.ಜಿ.ರಾಮಚಂದ್ರನ್, ಶಿವಾಜಿ ಗಣೇಶನ್ ಮತ್ತು ಕೆಲವು ಜನಪ್ರಿಯ ತಾರೆಯರನ್ನು ಹೊಗಳಿದರು.



 ಅದೇ ಸಮಯಕ್ಕೆ ಜನರ ಗುಂಪೊಂದು ಥಿಯೇಟರ್ ಒಳಗೆ ಪ್ರವೇಶಿಸಿತು. ಅವರು ತಮ್ಮ ಕ್ಯಾಮೆರಾದಲ್ಲಿ ಪ್ರಾಣಿಗಳ ಚಲನಚಿತ್ರವನ್ನು ರೆಕಾರ್ಡ್ ಮಾಡುತ್ತಾರೆ. ಹುಡುಗರು ಥಿಯೇಟರ್‌ನಲ್ಲಿ ಕ್ಲೀನರ್ ಆಗಿ ಪೋಸ್ ನೀಡುತ್ತಾರೆ. ಇವರಿಬ್ಬರೂ ತಮಿಳು ರಾಕರ್ಸ್‌ನಲ್ಲಿ ಕೆಲಸಗಾರರು. ಅವರಲ್ಲಿ ಒಬ್ಬರು ವೀಡಿಯೊದ ಬದಲಿಗೆ ಆಡಿಯೊವನ್ನು ರೆಕಾರ್ಡ್ ಮಾಡಲು ಕಾರಣಗಳನ್ನು ಕೇಳಿದಾಗ, ರೆಕಾರ್ಡರ್ ಹೇಳುತ್ತಾರೆ: “ಪೊಲೀಸರು ಕ್ಯಾಮೆರಾದ ಸರಣಿ ಸಂಖ್ಯೆಯ ಮೂಲಕ ಸ್ಥಳವನ್ನು ಕಂಡುಹಿಡಿಯಬಹುದು. ಈ ವಿಡಿಯೋವನ್ನು ಭಾರತದಾದ್ಯಂತ ಬಿಡುಗಡೆ ಮಾಡಲಾಗಿದೆ. ಅವರು ವೀಡಿಯೊವನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಈ ಆಡಿಯೊವನ್ನು ಲಿಂಕ್ ಮಾಡುತ್ತಾರೆ.



 ಏತನ್ಮಧ್ಯೆ, ಜನಾರ್ಥ್ ಅವರನ್ನು ವಿತರಕರು ಮತ್ತು ಫೈನಾನ್ಶಿಯರ್ ಅವರು ಫೋನ್ ಮೂಲಕ ಚಲನಚಿತ್ರದ ಬಗ್ಗೆ ಕೇಳಿದರು, ಅವರು ಹೇಳಿದರು: "ಅನಿಮಲ್ ಚಿತ್ರಕ್ಕೆ ಸಾಕಷ್ಟು ಇಷ್ಟಗಳು ಮತ್ತು ಟ್ರೆಂಡಿಂಗ್ ಇವೆ." ಫೈನಾನ್ಶಿಯರ್ ಮತ್ತು ವಿತರಕರು ಹಣವನ್ನು ಬಡ್ಡಿಯೊಂದಿಗೆ ಹೊಂದಿಸಲು ಕೇಳಿದರು. ಇದನ್ನು ನೋಡಿದ ಜನಾರ್ತ್ ಕೋಪಗೊಂಡು ಥಿಯೇಟರ್ ಮಾಲೀಕರಿಗೆ ಚಿತ್ರದ ದೃಶ್ಯವನ್ನು ನೀಡಿದ ವ್ಯಕ್ತಿಯ ಬಗ್ಗೆ ಕಿಡಿಕಾರಿದರು.



 ಈ ಸುದ್ದಿ ಸುದ್ದಿ ವಾಹಿನಿಗಳಲ್ಲಿ ವೈರಲ್ ಆಗಿದೆ. "ಭಾರತೀಯ ಚಲನಚಿತ್ರೋದ್ಯಮವು ತಮಿಳು ರಾಕರ್ಸ್ ಅನ್ನು ನಿಭಾಯಿಸಲು ನಿರ್ವಹಿಸುತ್ತಿದೆಯೇ" ಎಂದು ಅವರು ಚರ್ಚಿಸುತ್ತಾರೆ. ಆಕ್ಷನ್ ಸೀಕ್ವೆನ್ಸ್ ಸೋರಿಕೆ ಜೋಸ್ ಅಭಿಮಾನಿಗಳ ಕ್ಲಬ್ ಅನ್ನು ಕೆರಳಿಸಿತು. ಆನ್‌ಲೈನ್ ಪೈರಸಿ ಬಗ್ಗೆ ಜನರಿಗೆ ವ್ಯಾಪಕವಾದ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳನ್ನು ಕೇಳಲಾಗುತ್ತದೆ. ಕೆಲವರು ಹೇಳುತ್ತಾರೆ: “ಅವರು 200 ರೂ. ಮತ್ತು ಚಿತ್ರಮಂದಿರದಲ್ಲಿ ಸಿನಿಮಾ ನೋಡಲು 150 ರೂ. ಆದರೆ, ತಮಿಳು ರಾಕರ್ಸ್ ಸಿನಿಮಾವನ್ನು ಆನ್‌ಲೈನ್‌ನಲ್ಲಿ ಬಿಡುಗಡೆ ಮಾಡಿ ಸಮಸ್ಯೆ ಸೃಷ್ಟಿಸಿದ್ದಾರೆ.


ಕೆಲವರು ಹೇಳುತ್ತಾರೆ: “ಇದು ದೊಡ್ಡ ಅಪರಾಧ. ಚಿತ್ರದ ವಿತರಣೆ, ನಿರ್ಮಾಣ ಮತ್ತು ಹಣ ಖರ್ಚು ಮಾಡಲು ಜನರು ಶ್ರಮಿಸಿದರು. ಕೆಲವರು ಹೇಳಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ: "ತಮಿಳು ರಾಕರ್ಸ್ ಬಡವರಿಗೆ ಒಳ್ಳೆಯದನ್ನು ಮಾಡುತ್ತಿದೆ." ಜನಾರ್ಥ್ ಮನೆ ಮುಂದೆ ಭಾರೀ ಪ್ರತಿಭಟನೆಗಳು ನಡೆಯುತ್ತಿವೆ. ಸಿನಿಮಾ ಲೀಕ್ ಮಾಡಿದ್ದಕ್ಕೆ ಜನ ಅವರ ವಿರುದ್ಧ ಕಿಡಿಕಾರಿದರು.



 ತ್ರಿಶಾ ಅವರು ಭರತ್ ಅವರೊಂದಿಗೆ ವಾದಿಸುತ್ತಾರೆ, "ಅವರು ಒಟ್ಟಿಗೆ ಚಲನಚಿತ್ರವನ್ನು ವೀಕ್ಷಿಸಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗುತ್ತಿಲ್ಲ." ಕೊಲೆ ಪ್ರಕರಣ ಮತ್ತು ಅತ್ಯಾಚಾರ ಪ್ರಕರಣವನ್ನು ಪರಿಹರಿಸಲು ಭರತ್ ತನ್ನ ಬಿಡುವಿಲ್ಲದ ಸಮಯಗಳಿಂದ ತನ್ನೊಂದಿಗೆ ಸಾಕಷ್ಟು ಸಮಯವನ್ನು ಕಳೆಯುತ್ತಿಲ್ಲ ಎಂದು ಅವಳು ವಿಷಾದಿಸುತ್ತಾಳೆ. ಭರತ್ ಕಾರನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳಲು ಹೋಗುತ್ತಿರುವಾಗ, ತ್ರಿಷಾಳನ್ನು ಕೆಲವು ಅಪರಿಚಿತರು ಕಾರಿನಲ್ಲಿ ಅಪಹರಿಸಿದ್ದಾರೆ. ಅವಳನ್ನು ರಕ್ಷಿಸಲು ಭರತ್ ತನ್ನೆಲ್ಲ ಪ್ರಯತ್ನ ಮಾಡಿದ. ಆದರೆ, ಆತನ ತಲೆಗೆ ಪೆಟ್ಟು ಬೀಳುತ್ತದೆ. ಇವೆಲ್ಲವೂ ಅವನ ಮನಸ್ಸಿನಲ್ಲಿ ಪ್ರಸ್ತುತ ಅವನ ಮನೆಯೊಳಗೆ ಫ್ಲ್ಯಾಷ್‌ಬ್ಯಾಕ್‌ನಂತೆ ಓಡುತ್ತವೆ.



 ಅವನು ಮನೆಯಲ್ಲಿ ಕೆಲವು ಗಂಟೆಯ ಶಬ್ದಗಳನ್ನು ಕೇಳುತ್ತಾನೆ, ಆದರೆ ಶಬ್ದಗಳನ್ನು ಗಮನಿಸದೆ ಮಲಗುತ್ತಾನೆ. ಮೂರ್ನಾಲ್ಕು ಶಬ್ದಗಳ ನಂತರ, ಅವನು ಎಚ್ಚರಗೊಂಡು ತನ್ನ ಮನೆಯಲ್ಲಿ ಅಧಿತ್ಯನನ್ನು ಹುಡುಕಲು ಬಾಗಿಲು ತೆರೆದನು. ಕಣ್ಣು ಉಜ್ಜುತ್ತಾ ಭರತ್ ಅಧಿತ್ಯನನ್ನು ನೋಡಿದನು.



 “ಹಾಯ್ ಭರತ್. ಶುಭೋದಯ."



 "ಆಧಿತ್ಯ. ದಯವಿಟ್ಟು ಒಳಗೆ ಬನ್ನಿ. ” ಭರತ್ ಹೇಳಿದರು. ಆದಾಗ್ಯೂ, ಅವರು ತಮ್ಮ ಹಿರಿಯ ಅಧಿಕಾರಿ ಎಂದು ಅರಿತುಕೊಂಡರು ಮತ್ತು ಹೇಳಿದರು: “ಓ ಕ್ಷಮಿಸಿ. ಒಳಗೆ ಬನ್ನಿ ಸರ್."



 "ಧನ್ಯವಾದಗಳು." ಎಂದು ಹೇಳಿದ ಆದಿತ್ಯ ಮನೆಯೊಳಗೆ ಹೋದ.



 “ನಾವು ಕಾಲೇಜು ದಿನಗಳಿಂದಲೂ ಸ್ನೇಹಿತರು. ಹಾಗಾಗಿ, ನಮ್ಮ ಕಾಲೇಜು ದಿನಗಳಲ್ಲಿ ನಾವು ಇಲ್ಲಿ ಮನೆಯಲ್ಲಿದ್ದಾಗ ನನ್ನನ್ನು ಆದಿತ್ಯ ಎಂದು ಕರೆಯಿರಿ. ಅಧಿತ್ಯ ಹೇಳಿದರು. ಭರತನು ಅವನನ್ನು ಕೇಳಿದನು: “ಅಧಿ. ನೀವು ನನಗೆ ಕರೆ ಮಾಡಿದ್ದರೆ, ನಾನು ಸರಿಯಾಗಿ ಕಚೇರಿಗೆ ಬರಬಹುದಿತ್ತು?"



 "ನೀವು ನನಗೆ ಎಲ್ಲಿ ಅವಕಾಶ ನೀಡುತ್ತೀರಿ? ನೀವು ಕರೆಗಳಿಗೆ ಹಾಜರಾಗುತ್ತಿಲ್ಲ. ಕೋಪದಲ್ಲಿ ನನ್ನ ಕರೆಗಳನ್ನು ಸ್ಥಗಿತಗೊಳಿಸಿದೆ. ಅದಕ್ಕೇ ನಾನು ಬಂದೆ. ಏಕೆ? ನಾನು ಮನೆಗೆ ಬರಬಾರದೇ?" ಅಧಿತ್ಯ ಹೇಳಿದರು.



 ಆಲ್ಕೋಹಾಲ್ ಮತ್ತು ಸಿಗಾರ್‌ಗಳನ್ನು ನೋಡಿದ ಅಧಿತ್ಯನು ಭರತ್‌ನನ್ನು ಕೇಳಿದ, "ಬೆಳಿಗ್ಗೆಯೇ ಆಹ್ ದಾ?"



 “ಇಲ್ಲ ಡಾ. ನಿನ್ನೆ ರಾತ್ರಿ, ನಾನು ಸ್ವಲ್ಪ ಸೇವಿಸಿದೆ. ”ಅಧಿತ್ಯನನ್ನು ಉಪಹಾರ, ಚಹಾ ಅಥವಾ ಕಾಫಿಯನ್ನು ಕೇಳಲಾಯಿತು, ಅದಕ್ಕೆ ಅವನು ಇಲ್ಲ ಎಂದು ಹೇಳಿದನು. ಅವನು ಆಗಲೇ ತಿಂಡಿ ಮಾಡಿದ್ದನಂತೆ. ಆದಿತ್ಯ ಅವರು ಗ್ರೀನ್ ಟೀ ಕುಡಿಯಲು ಒಪ್ಪಿಕೊಂಡರು, ಅದನ್ನು ಅವರು ಭರತ್‌ನಿಂದ ಹಲವು ವರ್ಷಗಳಿಂದ ಕಳೆದುಕೊಂಡರು. ಭರತ್ ಅಡುಗೆ ಮನೆಗೆ ಹೋಗುತ್ತಿದ್ದಾಗ ಅಧಿತ್ಯ ಮೆಮೆಂಟೋ ಸಿಡಿ ನೋಡಿದರು.



 ಅವರು ಹೇಳಿದರು: "ತ್ರಿಷಾ ಚಲನಚಿತ್ರಗಳನ್ನು ನೋಡಲು ಇಷ್ಟಪಡುತ್ತಾರೆಯೇ?" ಭರತ್ ಹಿಂದೆ ತಿರುಗಿದ. ಈಗ ಅವರು ಹೇಳಿದರು: "ಇದು ತ್ರಿಷಾ ಡಾ ಬಗ್ಗೆ. ನಟಿ ತ್ರಿಷಾ ಅಲ್ಲ. ಆದರೆ, ನಿನ್ನ ಹೆಂಡತಿ ತ್ರಿಷಾ” ಭರತ್ ಸೀಟಿನಲ್ಲಿ ಕುಳಿತ.



 ಸಿಗಾರ್ ಸೇದುತ್ತಾ ಆದಿತ್ಯ ಹೇಳಿದರು: “ನಾನು ಸಿನಿಮಾ ನೋಡಿ ಎರಡು ವರ್ಷಗಳಾಗಿವೆ. ವಿಜಯ್ ಮತ್ತು ಅಜಿತ್ ಕುಮಾರ್ ಅವರಂತಹ ಹಲವಾರು ತಾರೆಯರ ಚಲನಚಿತ್ರಗಳನ್ನು ವೀಕ್ಷಿಸಲು ನಾವು ಫನ್ ಮಾಲ್ ಮತ್ತು ಕೆಜಿ ಚಿತ್ರಮಂದಿರಗಳಿಗೆ ಹೋಗುತ್ತಿದ್ದೆವು. ಅದನ್ನೇ ಕೇಳಿ ಭರತ್ ಹೇಳಿದ: “ಹೌದು. ನೀವು ಸಿನಿಮಾ ಬಗ್ಗೆ ಹೆಚ್ಚು ಮಾತನಾಡುತ್ತಿದ್ದಿರಿ. ಹುಚ್ಚು ಸಿನಿಮಾ ಪ್ರೇಮಿ. ನೀವು ನಿಧಾನವಾಗಿ ವಾಸ್ತವವನ್ನು ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಂಡಿದ್ದೀರಿ ಮತ್ತು ಅದರಿಂದ ಹೊರಬಂದಿದ್ದೀರಿ. ಅಂದಿನಿಂದ, ನೀವು ನಿಜವಾದ ಸಮಸ್ಯೆಗಳ ಮೇಲೆ ಹೆಚ್ಚು ಗಮನ ಹರಿಸಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದ್ದೀರಿ.



 ಅವರು ಥಿಯೇಟರ್‌ಗಳಲ್ಲಿ ಹೇಗೆ ಶಿಳ್ಳೆ ಹೊಡೆಯುತ್ತಿದ್ದರು ಮತ್ತು ಚಲನಚಿತ್ರಗಳನ್ನು ನೋಡುತ್ತಿದ್ದರು ಎಂದು ಅವರು ಹೇಳಿದರು. OTT ಪ್ಲಾಟ್‌ಫಾರ್ಮ್‌ಗಳ ಕುರಿತು ಕೆಲವು ಚರ್ಚೆಗಳ ನಂತರ, ಆದಿತ್ಯ ಹೇಳಿದರು: “ಭಾರತ್. ಕಾಲೇಜು ದಿನಗಳಿಂದಲೂ ನಿನ್ನ ಮತ್ತು ತ್ರಿಷಾ ಹತ್ತಿರ ಇರುವುದನ್ನು ನೋಡಿದ್ದೆ. ಕೆಲವೊಮ್ಮೆ ಜಗಳ, ಕೆಲವೊಮ್ಮೆ ಪ್ರಣಯ, ಇತ್ಯಾದಿ. ನೀವು ಅವಳೊಂದಿಗೆ ಗುಣಾತ್ಮಕ ಸಮಯವನ್ನು ಕಳೆದಿದ್ದೀರಿ. ಕೆಲವು ಕ್ರಿಮಿನಲ್‌ಗಳ ಫೋಟೋಗಳನ್ನು ತೋರಿಸುತ್ತಾ, ಅಧಿತ್ಯ ಈಗ ನಿಖರವಾದ ಅಂಶಕ್ಕೆ ಬಂದಿದ್ದಾನೆ.


"ಇವರು ಡ್ರಗ್ಸ್ ಕಳ್ಳಸಾಗಣೆ, ಶಸ್ತ್ರಾಸ್ತ್ರ ಕಳ್ಳಸಾಗಣೆ ಮತ್ತು ಡಾರ್ಕ್ ವೆಬ್ ಮೂಲಕ ಇತರ ಕಾನೂನುಬಾಹಿರ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳಂತಹ ಅಪರಾಧಗಳನ್ನು ಮಾಡುವ ಅಪರಾಧಿಗಳು. ಮಾನವ ಕಳ್ಳಸಾಗಣೆಯಿಂದ ಹಿಡಿದು ಭಯೋತ್ಪಾದನೆಯವರೆಗೆ ಎಲ್ಲವೂ ಡಾರ್ಕ್ ವೆಬ್‌ನಲ್ಲಿ ನಡೆಯುತ್ತಿದೆ. ಆಗಿನ ಬರಹಗಾರನಾಗಿ, ಕೆಲವು ವರ್ಷಗಳ ಹಿಂದೆ ನಾನು ಈ ವಿಷಯಗಳನ್ನು ನನ್ನ ಸ್ವಂತ ಜವಾಬ್ದಾರಿಯಲ್ಲಿ ತೆಗೆದುಕೊಂಡೆ. ಆದರೆ, ಈಗ ನಾವು ಅವರನ್ನು ಖಂಡಿತವಾಗಿ ನಿಲ್ಲಿಸಬೇಕಾಗಿದೆ.



 "ತ್ರಿಷಾ ಮತ್ತು ಈ ಪ್ರಕರಣದ ನಡುವಿನ ಲಿಂಕ್ ಏನು?" ಕಣ್ಣೀರಿನೊಂದಿಗೆ ಅವರು ಹೇಳಿದರು: “ನಮ್ಮ ವಿವಾಹ ವಾರ್ಷಿಕೋತ್ಸವದ ಬದಲಿಗೆ ನಾನು ಅವಳ ಮರಣ ವಾರ್ಷಿಕೋತ್ಸವಕ್ಕಾಗಿ ದುಃಖಿಸಿದೆ. ಆ ಅಪರಾಧಿಗಳು ಅವಳನ್ನು ಕ್ರೂರವಾಗಿ ಶಿರಚ್ಛೇದ ಮಾಡಿದಾಗ, ನಾನು ಈಗಾಗಲೇ ಅರ್ಧ ಸತ್ತಿದ್ದೆ. ಎಲ್ಲವೂ ಆಗ ತಾನೇ ಮುಗಿದುಹೋಗಿದೆ. ” ಆದಾಗ್ಯೂ, ಆದಿತ್ಯ ಹೇಳಿದರು: “ತ್ರಿಷಾರನ್ನು ಅಪಹರಿಸಿದ ಕಿಡ್ನಾಪರ್ ಜೋಸೆಫ್ ಕ್ರಿಸ್ಟ್. ಮುಂಬೈನಲ್ಲಿ ಕೆಲವು ವರ್ಷಗಳ ಹಿಂದೆ ಅವರು ಮತ್ತು ಅವರ ಗ್ಯಾಂಗ್ ಕಾರು ಅಪಘಾತದಲ್ಲಿ ಸಾವನ್ನಪ್ಪಿದರು. ಸಿನಿಮಾ ಲೀಕ್ ಮಾಡಿದ್ದಕ್ಕಾಗಿ ಕೇರಳ ಪೊಲೀಸರು ಕಾರ್ತಿಯನ್ನು ಕೇರಳದಲ್ಲಿ ಬಂಧಿಸಿದಾಗಲೂ ಆ ಗ್ಯಾಂಗ್ ಯಾರೆಂದು ನಮಗೆ ಇನ್ನೂ ತಿಳಿದಿಲ್ಲ. ಆದರೆ, ನಾಯಕ ತನ್ನನ್ನು ಕಿಂಗ್ ಎಂದು ಕರೆದುಕೊಳ್ಳುತ್ತಾನೆ ಎಂದು ಕಾರ್ತಿ ನಾಯಕತ್ವ ನೀಡಿದರು. ಇವೆಲ್ಲವೂ ಅನಧಿಕೃತ ತನಿಖೆ.



 ಭರತ್ ಅವರ ಅನುಮತಿಯಿಲ್ಲದೆ ಎನ್‌ಕೌಂಟರ್ ಮಾಡಿದ್ದಕ್ಕಾಗಿ ಮತ್ತು ಅದನ್ನು ಪಾಲಿಸಲು ನಿರಾಕರಿಸಿದ್ದಕ್ಕಾಗಿ ಪರಿಹಾರವಾಗಿ ಈ ಪ್ರಕರಣವನ್ನು ತನಿಖೆ ಮಾಡುವಂತೆ ಅಧಿತ್ಯ ಕೇಳಿಕೊಂಡರು. ಭರತ್ ನಿರಾಕರಿಸಿದರು ಮತ್ತು ತನಗೆ ಅವಿಧೇಯರಾಗಿದ್ದಕ್ಕಾಗಿ ಅವರನ್ನು ಅಮಾನತುಗೊಳಿಸುವಂತೆ ಕೇಳಿದರು. ಆದರೆ, "ತಮಿಳ್ ರಾಕರ್ಸ್‌ನನ್ನು ಹಿಡಿಯಲು ಚಲನಚಿತ್ರೋದ್ಯಮ ಮತ್ತು ಸರ್ಕಾರವು ಪೊಲೀಸ್ ಇಲಾಖೆಗೆ ಎಷ್ಟು ಒತ್ತಡ ಹೇರುತ್ತಿದೆ" ಎಂದು ಭರತ್ ವಿವರಿಸಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿದರು.



 ಅವನು ಇನ್ನೂ ನಿರಾಕರಿಸಿದಂತೆ ಆದಿತ್ಯ ಹೇಳಿದ: “ಭರತ್. ಪ್ರೀತಿಪಾತ್ರರ ಸಾವಿನ ನೋವು ನನಗೂ ಗೊತ್ತು. ಯಾಕೆಂದರೆ ನಾನಂತೂ ಒಬ್ಬ ಸಶಸ್ತ್ರ ಅಪರಾಧಿಯ ಕೈಯಲ್ಲಿ ನನ್ನ ಹೆಂಡತಿಯನ್ನು ಕಳೆದುಕೊಂಡೆ. ಜೀವನವು ಒಂದು ಚಕ್ರದಂತೆ. ನಮ್ಮ ಕರಾಳ ಘಟ್ಟದಿಂದ ಹೊರಬರಬೇಕು. ಇದು ನಿಮಗೆ ಚೆನ್ನಾಗಿ ತಿಳಿದಿದೆ ಎಂದು ನಾನು ಭಾವಿಸುತ್ತೇನೆ. ಭರತ್ ತಮ್ಮ ಡೈರಿ ಮೂಲಕ ತ್ರಿಷಾ ಜೊತೆ ಕಳೆದ ಕೆಲವು ಸ್ಮರಣೀಯ ಕ್ಷಣಗಳನ್ನು ನೆನಪಿಸಿಕೊಂಡರು. ಅವರು ತಮಿಳು ರಾಕರ್ಸ್ ಪ್ರಕರಣವನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳಲು ನಿರ್ಧರಿಸುತ್ತಾರೆ. ಅದೇ ಸಮಯಕ್ಕೆ ತಮಿಳ್ ರಾಕರ್ಸ್ ನ ದೌರ್ಜನ್ಯಕ್ಕೆ ರಾಜೇಂದ್ರನ್ ನೊಂದುಕೊಂಡಿದ್ದಾರೆ.



 ಆದರೆ, "ಚಿತ್ರವನ್ನು ಚಿತ್ರಮಂದಿರಗಳಲ್ಲಿ ಬಿಡುಗಡೆ ಮಾಡಲಾಗುವುದು" ಎಂದು ಜನಾರ್ಥ್ ಅವರಿಗೆ ಭರವಸೆ ನೀಡಿದರು. ಮುಂದೆ ಅವರು ಅವರಿಗೆ ಭರವಸೆ ನೀಡಿದರು: "ಪೋಸ್ಟ್-ಪ್ರೊಡಕ್ಷನ್ ಎಚ್ಚರಿಕೆಯಿಂದ ಇರುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ವಿಶೇಷ ತಂಡವು ಅದನ್ನು ನೋಡಿಕೊಳ್ಳುತ್ತದೆ." ಈ ಮಧ್ಯೆ, ಭರತ್ ಸೈಬರ್ ಕ್ರೈಂ ವಿಭಾಗಕ್ಕೆ ವರ್ಗಾವಣೆಯಾಗುತ್ತಾನೆ.



 ಸೈಬರ್ ಶಾಖೆಯಲ್ಲಿ, ಭರತ್ ಅವರು ತಮಿಳು ರಾಕರ್ಸ್ನ ತಂತ್ರಜ್ಞಾನಗಳಿಗೆ ಪ್ರವೀಣರಲ್ಲ ಎಂದು ಅರಿತುಕೊಂಡರು. ಇದೇ ವೇಳೆ ಜೋಸ್ ವಿನೋದ್ ಅಭಿಮಾನಿಗಳು ಪ್ರತಿಭಟನೆ ನಡೆಸಿದರು. ತಿರುಟ್ಟುವಿಸಿಡಿ ಗುಂಪುಗಳ ಮಾಲೀಕರೊಂದಿಗೆ ಭರತ್ ಅವರನ್ನು ಬಂಧಿಸುತ್ತಾರೆ. ಏತನ್ಮಧ್ಯೆ, ತಮಿಳು ರಾಕರ್ಸ್ ಸದಸ್ಯರು ದೀಪಾವಳಿ ಮುನ್ನಾದಿನದ ಮೊದಲು ರಾಕರ್ಸ್ ವೆಬ್‌ಸೈಟ್‌ನಲ್ಲಿ ಅನಿಮಲ್ ಚಲನಚಿತ್ರವನ್ನು ಸೋರಿಕೆ ಮಾಡುವ ತಮ್ಮ ದೊಡ್ಡ ಯೋಜನೆಯನ್ನು ಚರ್ಚಿಸುತ್ತಾರೆ. ಅವರು ವಿದೇಶಗಳಿಂದ ದೊಡ್ಡ ಹ್ಯಾಕಿಂಗ್ ತಂಡವನ್ನು ನೇಮಿಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ.



 ಅದೇ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ಭರತ್ ತಿರುಟ್ಟುವಿಸಿಡಿ ಗುಂಪುಗಳ ತಂಡವನ್ನು ತನಿಖೆ ಮಾಡಿದರು ಮತ್ತು ಆನ್‌ಲೈನ್ ಪೈರಸಿ ಮೂಲಕ ಎಚ್‌ಡಿ ಪ್ರಿಂಟ್‌ಗಳನ್ನು ನೀಡುತ್ತಿರುವ ಮುಖ್ಯಸ್ಥನ ಬಗ್ಗೆ ಕೇಳಿದರು. ಜನರು ನಿರಾಕರಿಸುತ್ತಿದ್ದಂತೆ, ಭರತ್ ಅವರಿಗೆ ಬೆದರಿಕೆ ಹಾಕಲು ಕೋಲು ತೆಗೆದುಕೊಂಡರು. ಅಂತಿಮವಾಗಿ ಅವರಲ್ಲಿ ಒಬ್ಬ ಅರ್ನಾಲ್ಡ್ ಮಾಸ್ಟರ್ ಮೈಂಡ್ ಯಾರು ಎಂದು ಹೇಳಲು ಒಪ್ಪಿಕೊಂಡರು. ಭರತ್ ಫೋಟೋ ತೋರಿಸಿ ಕೇಳಿದ: "ಅವರು ಯಾರು ಗೊತ್ತಾ?"



 "ಶ್ರೀಮಾನ್. ಅವರೇ ಜೋಸೆಫ್ ಕ್ರೈಸ್ಟ್ ಸರ್. ಮತ್ತು ಅದು ನಾನು. ನಾನು ಚಿಕ್ಕವನು! ” ಅರ್ನಾಲ್ಡ್ ಮತ್ತಷ್ಟು ಹೇಳಿದರು: “ಅವರ ಫೋಟೋಗಳನ್ನು ತೆಗೆದದ್ದು ಹರ್ನಿಶ್. ಆದ್ದರಿಂದ, ಅವರು ಫೋಟೋದಲ್ಲಿ ನಿಲ್ಲಲಿಲ್ಲ.



 ಅರ್ನಾಲ್ಡ್ ಹೇಳಿದರು: “ಜೋಸೆಫ್ ಕ್ರೈಸ್ಟ್ ಮತ್ತು ಅವನ ಸ್ನೇಹಿತರು ಉತ್ತರ ಚೆನ್ನೈ ಬಳಿ ಸಿಡಿ ಅಂಗಡಿಯನ್ನು ನಡೆಸುತ್ತಿದ್ದರು. ಅವರು ಸಹೋದರರನ್ನು ದತ್ತು ಪಡೆದರು ಮತ್ತು ಸಂತೋಷದಿಂದ ಇದ್ದರು. ನಾನು ಅವರ ಜೊತೆಗಾರನಾಗಿದ್ದೆ. ಇನ್ನು ಹರ್ನಿಶ್ ಮದುವೆಯಾಗಲು ಮುಂದಾದಾಗ, ಸಾಮಾನ್ಯ ಜನರನ್ನು ಅವಮಾನಿಸಿದ ಕಾರಣಕ್ಕಾಗಿ ಅವರ ಸಾಕು ಸಹೋದರ ನಿರ್ಮಾಪಕ ಜನಾರ್ಥ್ ಅವರ ಪುತ್ರನೊಂದಿಗೆ ಘರ್ಷಣೆ ಮಾಡಿದರು. ಇದು ಅವನನ್ನು ಕೆರಳಿಸಿತು ಮತ್ತು ಪೊಲೀಸ್ ಇನ್ಸ್‌ಪೆಕ್ಟರ್ ಜನಕನ್ ಅವನನ್ನು ಜೈಲಿನಲ್ಲಿ ಚಿತ್ರಹಿಂಸೆ ನೀಡಿ ಸಾಯಿಸಿದನು. ಅಂದಿನಿಂದ, ಜನರು ಎಲ್ಲಿಗೆ ಹೋದರು ಎಂದು ನನಗೆ ತಿಳಿದಿಲ್ಲ.



 "ನೀವು ಅಂತಿಮವಾಗಿ ಅವರನ್ನು ಯಾವಾಗ ನೋಡಿದ್ದೀರಿ?" ಇಬ್ರಾಹಿಂನನ್ನು ಕೇಳಿದಾಗ ಆ ವ್ಯಕ್ತಿ ಉತ್ತರಿಸಿದ: "ಹರ್ನಿಶ್ ಅವರ ಸಾಕು ಸಹೋದರನ ಅಂತ್ಯಕ್ರಿಯೆಯ ಸಮಯದಲ್ಲಿ." ಹಿರಿಯ ಹರ್ನಿಶ್ ಪ್ರಸ್ತುತ ನೆಲ್ಲೂರಿನಲ್ಲಿ ವಾಸಿಸುತ್ತಿದ್ದಾರೆ, ಸಿಂಗಾಪುರ ಮತ್ತು ಇಂಡೋನೇಷ್ಯಾದಿಂದ ಕೆಲವು ಹೊಸ ಹ್ಯಾಕರ್‌ಗಳು ಇದ್ದಾರೆ. ಅವರು ಟೊರೆಂಟ್ಸ್ ಮತ್ತು ತಮಿಳು ರಾಕರ್ಸ್ ಮೂಲಕ ಚಲನಚಿತ್ರಗಳನ್ನು ಬಿಡುಗಡೆ ಮಾಡಲು ವಿದ್ಯಾವಂತ ಸಾಫ್ಟ್‌ವೇರ್ ವೃತ್ತಿಪರರೊಂದಿಗೆ ತಂಡವಾಗಿ ಕೆಲಸ ಮಾಡುತ್ತಾರೆ.


ಇನ್ಸ್‌ಪೆಕ್ಟರ್‌ನೊಂದಿಗಿನ ಕೆಲವು ತನಿಖೆಗಳ ಮೂಲಕ, "ಜನಾರ್ಥ್ ತನ್ನ ಪ್ರಭಾವವನ್ನು ಬಳಸಿಕೊಂಡಿದ್ದಾನೆ ಮತ್ತು ಕಾನೂನಿನಿಂದ ತಪ್ಪಿಸಿಕೊಂಡಿದ್ದಾನೆ" ಎಂದು ಭರತ್ ಕಂಡುಕೊಳ್ಳುತ್ತಾನೆ. ಜನಾರ್ಥನನ್ನು ಎದುರಿಸುತ್ತಾ, ಭರತ್ ತನ್ನ ಪ್ರತಿಷ್ಠೆಗಾಗಿ ಅವನ ಕ್ರೂರ ಕೃತ್ಯಗಳನ್ನು ದೂಷಿಸಿದ. ಈ ಸಮಸ್ಯೆಗಳಿಂದ ಪಾರಾಗುವಂತೆ ಜನಾರ್ಥ್ ಅವರನ್ನು ಬೇಡಿಕೊಂಡರು, ಅದಕ್ಕೆ ಅವರು ಒಪ್ಪಿದರು ಮತ್ತು ಚಲನಚಿತ್ರ ಬಿಡುಗಡೆಯಾಗುವವರೆಗೆ ಎಚ್ಚರಿಕೆಯಿಂದ ಇರುವಂತೆ ಕೇಳಿಕೊಂಡರು.



 ಈ ಪ್ರಕರಣದ ಬಿಸಿಯಿಂದಾಗಿ, ಸರ್ಕಾರದಿಂದ ಭರತ್‌ಗೆ ಸಹಾಯ ಮಾಡಲು ಶ್ರುತಿ ಕೇಳಿಕೊಂಡಿದ್ದಾರೆ. ಆರಂಭದಲ್ಲಿ, ಎರಡರ ನಡುವೆ ಏನೂ ಚೆನ್ನಾಗಿಲ್ಲ. ಶ್ರುತಿ ಕಾಲೇಜಿನಲ್ಲಿ ಎನ್‌ಸಿಸಿ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಯಾಗಿದ್ದು, ಹಲವಾರು ಚಟುವಟಿಕೆಗಳ ಮೂಲಕ ದೇಶಭಕ್ತಿಯನ್ನು ಕಲಿತರು. ಆಕೆಯ ತಂದೆ ನಿರ್ಮಾಪಕನಾಗಿ ದಿವಾಳಿತನದಿಂದ ಹುಚ್ಚನಾಗಿದ್ದಾನೆ. ಅವರ ಬದುಕು ಈಗ ಶೋಚನೀಯ ಸ್ಥಿತಿಯಲ್ಲಿದೆ. ಇದು ಇತರ ಚಿತ್ರ ವಿತರಕರು ಮತ್ತು ನಿರ್ಮಾಪಕರು ದಿವಾಳಿಯಾಗುವುದನ್ನು ತಡೆಯಲು ಶ್ರುತಿ ಈ ಪ್ರಕರಣವನ್ನು ಗಂಭೀರವಾಗಿ ಪರಿಗಣಿಸಿದರು. ಅವರು ತನಿಖಾ ಪತ್ರಕರ್ತೆಯಾಗಿದ್ದು, "ಶ್ರುತಿ ಉತ್ತರಗಳು" ಎಂಬ ಚಾನಲ್ ಅನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದಾರೆ, ಅಲ್ಲಿ ಅವರು ತಮಿಳುನಾಡಿನ ವಿರೋಧ ಪಕ್ಷವನ್ನು ಪ್ರಶ್ನಿಸಿದರು, ಎಡಪಂಥೀಯ ಸಿದ್ಧಾಂತಗಳು ಮತ್ತು ತಮಿಳು ಭಾವನೆಗಳ ಹೆಸರಿನಲ್ಲಿ ಅವರ ದೌರ್ಜನ್ಯ ಮತ್ತು ಭ್ರಷ್ಟಾಚಾರವನ್ನು ಬಹಿರಂಗಪಡಿಸಿದರು. ಮುರುಗನ್ ದೇವರನ್ನು ಅಪಹಾಸ್ಯ ಮಾಡಿದ ಕಪ್ಪು ಗುಂಪುಗಳ ವಿರುದ್ಧದ ಟೀಕೆಗಳಿಗಾಗಿ ಆಡಳಿತ ಪಕ್ಷದಿಂದ ಅವಳನ್ನು ಬಂಧಿಸಲಾಯಿತು. ನಂತರ ಸಾರ್ವಜನಿಕರ ಪ್ರತಿಭಟನೆಯಿಂದಾಗಿ ಆಕೆಯನ್ನು ಬಿಡುಗಡೆ ಮಾಡಲಾಯಿತು.



 ಅಲ್ಲದೆ, ಅವರು ತಮಿಳು ಇಂಡಸ್ಟ್ರಿಯಲ್ಲಿ ಮಾಫಿಯಾ-ಪ್ರಾಯೋಜಕತ್ವದ ಬಗ್ಗೆ ಟೀಕಿಸಿದರು ಮತ್ತು ನಂತರ ಒಮ್ಮೆ ಚಲನಚಿತ್ರಗಳಿಗೆ ಪ್ರಚಾರ ಮಾಡುವ ಮತ್ತು ಪೂಜೆ ಮಾಡುವ ಮಕ್ಕಳನ್ನು ಕಪಾಳಮೋಕ್ಷ ಮಾಡಲು ವಿನಂತಿಸಿದ್ದಾರೆ. ಈಗ, ತಮಿಳ್ ರಾಕರ್ಸ್ ಪ್ರಕರಣದ ತನಿಖೆಗಾಗಿ ಶ್ರುತಿ ಮತ್ತು ಭರತ್ ಹಗಲಿರುಳು ಶ್ರಮಿಸುತ್ತಿದ್ದಾರೆ. ತ್ರಿಷಾ ಸಾವಿನ ನಂತರ ಭರತ್‌ನ ನೋವಿನ ಜೀವನದ ಬಗ್ಗೆ ಶ್ರುತಿ ತಿಳಿದುಕೊಂಡರು. ಅವಳು ಅದನ್ನು ಭರತ್‌ಗೆ ಎಂದಿಗೂ ವ್ಯಕ್ತಪಡಿಸದಿದ್ದರೂ ಅವಳು ನಿಧಾನವಾಗಿ ಅವನ ಮೇಲೆ ಬೀಳುತ್ತಾಳೆ. ಒಮ್ಮೆ ಅವರು ಶ್ರುತಿಗೆ ಹೇಳುತ್ತಾರೆ: “ಸಿನಿಮಾ, ಡ್ರಗ್ಸ್, ಆಲ್ಕೋಹಾಲ್ ಮತ್ತು ಸಿಗರೇಟ್ ಜಗತ್ತನ್ನು ಸಂಪೂರ್ಣವಾಗಿ ಹಾಳುಮಾಡಿದೆ. ಸಮಾಜದಲ್ಲಿ ನಡೆಯುವ ಎಲ್ಲಾ ಅನಿಷ್ಟಗಳಿಗೆ ಅವರೇ ಕಾರಣರು.



 ಆದಾಗ್ಯೂ ಶ್ರುತಿ ಹೇಳಿದರು: “ಒಳ್ಳೆಯ ವಿಷಯಗಳನ್ನು ನೀಡಲು ನಿರ್ದೇಶಕರು ಮತ್ತು ನಿರ್ಮಾಪಕರು ಹೇಗೆ ತಮ್ಮ ಪ್ರಾಣವನ್ನು ಪಣಕ್ಕಿಡುತ್ತಿದ್ದಾರೆ. ಸಿನಿಮಾ ನಿರ್ಮಾಣಕ್ಕಾಗಿ ತಮ್ಮ ಇಡೀ ಜೀವನವನ್ನೇ ತ್ಯಾಗ ಮಾಡುತ್ತಾರೆ. ನಿರ್ಮಾಪಕರು ಮಾತ್ರವಲ್ಲ, ಚಿತ್ರರಂಗದ ನಟರು ಕೂಡ ಇದಕ್ಕಾಗಿ ಕಷ್ಟಪಡುತ್ತಿದ್ದಾರೆ. ಆದರೆ, ಸಿನಿಮಾ ಬಗ್ಗೆ ಹೆಚ್ಚು ಮಾತನಾಡಬೇಡಿ ಎಂದು ಭರತ್ ಸಲಹೆ ನೀಡಿದ್ದಾರೆ. ಏಕೆಂದರೆ, “ದೇಶಕ್ಕಾಗಿ ಪ್ರಾಣ ತ್ಯಾಗ ಮಾಡಿದ ಭಾರತೀಯ ಸೇನೆಯ ಅಧಿಕಾರಿಗಳಿದ್ದಾರೆ. ಆದರೆ, ಸಿನಿಮಾ ಮಂದಿ ಕೇವಲ ರೀಲ್ ಹೀರೋಗಳು. ಶ್ರುತಿಯ ಮನಸ್ಸು ಅಸಮಾಧಾನಗೊಂಡಿದ್ದರಿಂದ, ಅವನು ಅವಳನ್ನು ಸಮಾಧಾನಪಡಿಸಿದನು ಮತ್ತು ಮನವರಿಕೆ ಮಾಡಿದನು: “ಶ್ರುತಿ. ನಿರ್ಮಾಪಕರು ಮತ್ತು ನಿರ್ದೇಶಕರು ಶ್ರಮಿಸುತ್ತಿದ್ದಾರೆ. ಅನುಮಾನವಿಲ್ಲದೆ. ಆದರೆ, ಸಿನಿಮಾ ವ್ಯಾಪಾರದ ಒಂದು ಭಾಗ. ಲಾಭ ಮತ್ತು ನಷ್ಟವಿದೆ. ”



 ಅದೇ ಬಗ್ಗೆ ಚರ್ಚಿಸುವಾಗ, ಭರತ್ ಇತ್ತೀಚಿನ ಬಾಲಿವುಡ್ ನಟ ಸುಶಾಂತ್ ಸಿಂಗ್ ರಜಪೂತ್ ಸಾವು ಮತ್ತು ಸಿಬಿಐ ಅಧಿಕಾರಿಗಳ ತನಿಖೆಯ ಗಮನಕ್ಕೆ ಬರುತ್ತದೆ.



 ಬಾಲಿವುಡ್ ನಟರ ವಿರುದ್ಧ ಸಾಕಷ್ಟು ಮಾದಕವಸ್ತು ಕಳ್ಳಸಾಗಣೆ ಪ್ರಕರಣಗಳು ದಾಖಲಾಗಿವೆ ಮತ್ತು ಮಾಫಿಯಾ ಭಾಗಿಯಾಗಿರುವ ಶಂಕೆ ಇದೆ. ಇದನ್ನು ಲಿಂಕ್ ಮಾಡುವ ಭರತ್ ಅವರು ತಮಿಳ್ ರಾಕರ್ಸ್ ತಂತ್ರಜ್ಞಾನವನ್ನು ಬಳಸಲು ನಿರ್ಧರಿಸುತ್ತಾರೆ ಇದರಿಂದ ಅವರು ಸುಲಭವಾಗಿ ಟ್ರ್ಯಾಕ್ ಮಾಡಬಹುದು. ಪ್ರಕರಣದ ತನಿಖೆ ನಡೆಸಿದಾಗ, ಇಬ್ರಾಹಿಂಗೆ ಚಿತ್ರರಂಗದಲ್ಲಿ ಕೆಲವರು ಏಜೆಂಟ್ ಆಗಿ ತಮಿಳು ರಾಕರ್ಸ್‌ನಲ್ಲಿ ಕೆಲಸ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದಾರೆ ಎಂದು ಕಂಡುಕೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ. ಆನ್‌ಲೈನ್‌ನಲ್ಲಿ ಚಲನಚಿತ್ರವನ್ನು ಸೋರಿಕೆ ಮಾಡಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿದ ಒಬ್ಬ ಹುಡುಗನನ್ನು ಪ್ರಾಣಿಯ ಚಲನಚಿತ್ರ ನಿರ್ದೇಶಕರು ಹಿಡಿಯುತ್ತಾರೆ. ಅದೇ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ಅನಿಮಲ್ ಚಿತ್ರದ ಬಗ್ಗೆ ಅಪ್‌ಡೇಟ್ ಮಾಡುವಂತೆ ರಾಜೇಂದ್ರನ್‌ನಿಂದ ಜನಾರ್ಥ್ ಒತ್ತಡಕ್ಕೆ ಒಳಗಾಗುತ್ತಾನೆ. ಆದರೆ, ಸ್ವಲ್ಪ ಕಾಲಾವಕಾಶ ಕೇಳಿದರು. ಹೀಗಾಗಿ ಆತನ ಮನೆಗೆ ಪೊಲೀಸರು ಹಾಗೂ ಭದ್ರತೆ ಒದಗಿಸಲಾಗಿದೆ. ಫೈನಾನ್ಷಿಯರ್‌ಗಳು ಮತ್ತು ವಿತರಕರು ತುಂಬಾ ಕೋಪದಿಂದ ಪ್ರಾಣಿಗಳ ದೃಶ್ಯಗಳನ್ನು ಪ್ರದರ್ಶಿಸುವಂತೆ ಕೇಳಿಕೊಂಡರು.



 ಏತನ್ಮಧ್ಯೆ ಅವನ ಸಹಾಯದಿಂದ, ಭರತ್ ಹೆಣ್ಣಿನ ವೇಷದಲ್ಲಿರುವ ಹ್ಯಾಕರ್ ಅನ್ನು ಹಿಡಿಯಲು ನಿರ್ಧರಿಸುತ್ತಾನೆ. ಆದರೆ, ಹರ್ನಿಶ್ ಇದನ್ನು ಕಂಡು ಹಿಡಿದು ಆತನನ್ನು ಹಿಡಿಯುತ್ತಾನೆ. ಭರತ್ ತನ್ನ ತಂಡದೊಂದಿಗೆ ಅಲ್ಲಿಗೆ ಬರುವ ಮೊದಲು, ಹರ್ನಿಶ್ ಆಗಲೇ ಸ್ಥಳದಿಂದ ಹೊರಟುಹೋದನು. ಅವರು ಯೋಜಿಸಿದಂತೆ ಪ್ರಾಣಿಯನ್ನು ಸೋರಿಕೆ ಮಾಡಲು ನಿರ್ಧರಿಸುತ್ತಾರೆ. ನಿರುತ್ಸಾಹಗೊಂಡ ಭರತನು ಪೆನ್ನಾ ನದಿಯ ದಡದ ಬಳಿ ಕುಳಿತಿದ್ದನು. ಹರ್ನಿಶ್ ಅವನನ್ನು ಕರೆದು ಹೇಳಿದರು: “ನೀನು ನನ್ನ ಹತ್ತಿರ ಇದ್ದೀಯ. ನನಗೆ ಚೆನ್ನಾಗಿ ಗೊತ್ತು. ಆದರೆ, ನೀವು ಪ್ರಾಣಿಗಳ ಸೋರಿಕೆಯನ್ನು ತಡೆಯಲು ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ, ಭಾರತ್. ”



 “ಆಟವು ಈಗ ತುಂಬಾ ಆಸಕ್ತಿದಾಯಕವಾಗಿದೆ, ಹರ್ನಿಶ್. ಯಾರು ಗೆಲ್ಲುತ್ತಾರೆ ಎಂದು ನೋಡೋಣ. ” ಭರತ್ ಹೇಳಿದರು ಮತ್ತು ಅವನು ಅಶ್ವಿನ್ ಫ್ಯಾನ್ಸ್ ಕ್ಲಬ್‌ನ ಒಬ್ಬ ವ್ಯಕ್ತಿಯನ್ನು ಥಳಿಸಿದನು, ಅವನಿಂದ ಅವನು ಕಲಿತನು: "ಅವನು ಸ್ವಲ್ಪ ಹಣವನ್ನು ಗಳಿಸುವ ಸಲುವಾಗಿ ತಮಿಳು ರಾಕರ್ಸ್‌ನೊಂದಿಗೆ ಹ್ಯಾಕರ್ ಆಗಿ ಕೆಲಸ ಮಾಡಿದನು." ಅವನ ಸಹಾಯವನ್ನು ಬಳಸಿಕೊಂಡು, ಅವರು ನೆಲ್ಲೂರಿನ ಸ್ಥಳವನ್ನು ಹ್ಯಾಕ್ ಮಾಡುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಅಂತಿಮವಾಗಿ, ಹರ್ನಿಶ್ ಮತ್ತು ತಂಡವು ಗುಂಟೂರಿನಲ್ಲಿದೆ ಎಂದು ತಿಳಿಯುತ್ತದೆ.



 ಆದರೆ, ಆಂಧ್ರ ಪೊಲೀಸರು ಭರತ್‌ನನ್ನು ತಡೆದರು. ಆದರೆ, ಇಬ್ರಾಹಿಂ ಅವರಿಗೆ ಲಂಚ ನೀಡಿ ಅವಕಾಶ ನೀಡಿದ್ದರು. ಅಂತಿಮವಾಗಿ, ಭರತ್ ಶ್ರುತಿ ಮತ್ತು ಇಬ್ರಾಹಿಂ ಜೊತೆಗೆ ಗುಂಟೂರು ತಲುಪಿದರು. ಅಲ್ಲಿಗೆ ಸಿನಿಮಾ ಲೀಕ್ ಆಗುವುದನ್ನು ಭರತ್ ನಿಲ್ಲಿಸಿದ್ದಾರೆ. ಆದಾಗ್ಯೂ, ಹರ್ನಿಶ್ ಶೃತಿಯನ್ನು ಗನ್ ಪಾಯಿಂಟ್‌ನಲ್ಲಿ ಹಿಡಿದು ಹೇಳಿದರು: “ಭರತ್. ನಾನು ಅವಳನ್ನು ಕೊಲ್ಲುತ್ತೇನೆ. ಹೇ. ಸಿನಿಮಾ ಲೀಕ್ ಡಾ”



 “ನನ್ನ ಬಗ್ಗೆ ತಲೆಕೆಡಿಸಿಕೊಳ್ಳಬೇಡ ಭರತ್. ನೀವು ಅನಿಮಲ್ ಚಿತ್ರದ ಸೋರಿಕೆಯನ್ನು ನಿಲ್ಲಿಸಿ. ಆದಾಗ್ಯೂ, ಹರ್ನಿಶ್ ಹೇಳಿದರು: "ಅವನು ಅವಳನ್ನು ನಿಜವಾಗಿಯೂ ಪ್ರೀತಿಸುತ್ತಾನೆ. ಆದ್ದರಿಂದ, ಶ್ರುತಿ ಅಪಾಯದಲ್ಲಿದ್ದಾಗ ಅವರು ನಿರ್ಧಾರ ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುವುದು ಅಸಾಧ್ಯ.



 “ಹೇ. ಲೀಕ್ ಡಾ.” ಹ್ಯಾಕರ್ ತಮಿಳು ರಾಕರ್ಸ್‌ನಲ್ಲಿ ಚಲನಚಿತ್ರವನ್ನು ಅಪ್‌ಲೋಡ್ ಮಾಡುತ್ತಾನೆ. ಆದರೆ, ಯಾವುದೇ ಆತುರದ ನಿರ್ಧಾರಗಳನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳಬೇಡಿ ಎಂದು ಭರತ್ ಕೇಳಿಕೊಂಡರು. ಹರ್ನಿಶ್ ಅವನಿಗೆ ಕೇಳುವುದನ್ನು ನೆನಪಿಸುತ್ತಾನೆ: “ನಿಮ್ಮ ಕಾನೂನು ಏನು ಮಾಡಿದೆ? ಅವರು ಶ್ರೀಮಂತರು ಮತ್ತು ಪ್ರಭಾವಿ ಜನರನ್ನು ಯಾವುದೇ ಶಿಕ್ಷೆಯನ್ನು ಅನುಭವಿಸದಂತೆ ಬಿಟ್ಟರು. ಜನ ಹುಚ್ಚು ಹುಚ್ಚಾಗಿ ಸಿನಿಮಾ ನೋಡುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ವಾಸ್ತವವನ್ನು ಮರೆತುಬಿಡುತ್ತಾರೆ. ಕಳೆದ ಕೆಲವು ವರ್ಷಗಳಿಂದ ನಾವು ಪೈರಸಿ ಮೂಲಕ 1 ಕೋಟಿಗೂ ಹೆಚ್ಚು ಗಳಿಸಿದ್ದೇವೆ. ಏನೂ ತಪ್ಪಿಲ್ಲ."


“ಶಾರುಖ್ ಖಾನ್ ಅವರ ಮಗ ಆರ್ಯನ್ ಖಾನ್ ಕ್ರಿಮಿನಲ್ ಆಗಿದ್ದರೆ, ನೀವೂ ಕ್ರಿಮಿನಲ್. ಸಲ್ಮಾನ್ ಖಾನ್ ಪ್ರಾಣಿಯಾದರೆ ನೀವೂ ಪ್ರಾಣಿ. ನೀವೂ ಕಾನೂನನ್ನು ಉಲ್ಲಂಘಿಸುತ್ತಿದ್ದೀರಿ.” ಆದಾಗ್ಯೂ, ಹರ್ನಿಶ್ ಕೇಳಲಿಲ್ಲ ಮತ್ತು ಶ್ರುತಿಯನ್ನು ಉಳಿಸಲು ಯಾವುದೇ ಮಾರ್ಗವಿಲ್ಲದೆ ಹೊರಟುಹೋದನು, ಭರತ್ ಹಾರ್ನಿಶ್ ಅನ್ನು ಹಲವಾರು ಬಾರಿ ಶೂಟ್ ಮಾಡುತ್ತಾನೆ. ಸಾಯುವ ಮೊದಲು ಹರ್ನಿಶ್ ಹೇಳಿದರು: "ಕಿಂಗ್ ... ಕಿಂಗ್ ... ಕಿಂಗ್ ..." ಅವರು ಸ್ವಲ್ಪ ಸಮಯದ ನಂತರ ಸಾಯುತ್ತಾರೆ.



 ಶ್ರುತಿಗೆ ಹರ್ನಿಶ್ ಬಗ್ಗೆ ಕನಿಕರವಿದೆ. ಅವರು ಹೇಳಿದರು: “ನಮ್ಮ ದೇಶದ ಪ್ರತಿಯೊಂದು ಸಾಮಾಜಿಕ ಸಮಸ್ಯೆಗಳಿಗೆ ಸ್ವಜನಪಕ್ಷಪಾತ ಮತ್ತು ಹಣವೇ ಕಾರಣ. ಅದಕ್ಕೆ ಹರ್ನಿಶ್ ಅವರೇ ಉದಾಹರಣೆ.



 ಭರತ್ ಅವಳ ಕಡೆ ನೋಡಿದ. ಅವರು ಉತ್ತರಿಸಿದರು: “ಹೌದು. ನೀನು ಸರಿ. ತ್ರಿಷಾ ಅವರ ಸಲುವಾಗಿ ನಾನು ಈ ಪ್ರಕರಣವನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಂಡೆ. ಸಿನಿಮಾ ಜಗತ್ತಿನ ಮೇಲೆ ಮತ್ತು ನಮ್ಮ ಯುವಕರ ಮೇಲೆ ಹೇಗೆ ಪ್ರಭಾವ ಬೀರಿತು ಎಂಬುದು ಈಗ ನನಗೆ ಅರಿವಾಗಿದೆ. ಆದರೆ, ನಮ್ಮ ಇಂದಿನ ಸಮಾಜದಲ್ಲಿ ಎಲ್ಲವೂ ತಪ್ಪಾಗಿದೆ. ತಂತ್ರಜ್ಞಾನವನ್ನು ತಪ್ಪು ಕೆಲಸಗಳಿಗೆ ಬಳಸಲಾಗಿದೆ.



 ಭರತ್ ತಂಡವು ಭಾರತದಾದ್ಯಂತ ತಿರುಟ್ಟುವಿಸಿಡಿ ಮಾಲೀಕರೊಂದಿಗೆ ತಮಿಳು ರಾಕರ್ಸ್‌ನ ಪೈರಸಿ ಸದಸ್ಯರನ್ನು ಯಶಸ್ವಿಯಾಗಿ ಬಂಧಿಸಿತು. ಈ ಪ್ರಕರಣದ ಬಗ್ಗೆ ಮಾಧ್ಯಮದವರು ಆದಿತ್ಯ ಅವರನ್ನು ಕೇಳಿದಾಗ ಅವರು ಹೇಳಿದರು: “ಹಿಂದಿನ ದಿನಗಳಲ್ಲಿ ಜನರು ಬೈಕ್‌ಗಳಲ್ಲಿ ಬಂದು ಹಣವನ್ನು ದರೋಡೆ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದರು. ಆದರೆ, ಆಧುನಿಕ ದಿನಗಳಲ್ಲಿ ಜನರು ಬುದ್ಧಿವಂತ ಅಪರಾಧಗಳನ್ನು ಮಾಡಲು ಸೈಬರ್ ತಂತ್ರಜ್ಞಾನವನ್ನು ಬಳಸುತ್ತಾರೆ.



 ಭರತ್ ತನ್ನ ಕಛೇರಿಯಲ್ಲಿ ಅಧಿತ್ಯನಿಗೆ ಹೇಳಿದ: “ಈ ಕೇಸ್ ಇನ್ನೂ ಮುಗಿದಿಲ್ಲ ಸರ್. ಇದು ಕೇವಲ ಆರಂಭವಾಗಿದೆ. ನಾವು ಸಾಕಷ್ಟು ತನಿಖೆ ನಡೆಸಬೇಕಾಗಿದೆ. ” ಹೋಗುವಾಗ ಭರತನು ಹರ್ನಿಶ್‌ನ ಮನುಷ್ಯರನ್ನು ನೆನಪಿಸಿಕೊಂಡನು, ಅವರನ್ನು ಹಿಂಬಾಲಿಸಿದಾಗ ಅವರು ಹಿಡಿದರು. ಡ್ರಗ್ಸ್ ಕಳ್ಳಸಾಗಣೆ ಮತ್ತು ಶಸ್ತ್ರಾಸ್ತ್ರ ಕಳ್ಳಸಾಗಣೆ ಬಗ್ಗೆ ಅವರನ್ನು ಕೇಳಿದಾಗ, ಅವರು ಚಲನಚಿತ್ರ ನಿರ್ಮಾಪಕರ ಚಲನಚಿತ್ರಗಳನ್ನು ಸೋರಿಕೆ ಮಾಡುವುದನ್ನು ಮತ್ತು ಜನಾರ್ಥನ ಜೀವನವನ್ನು ನಾಶಮಾಡುವ ಅವರ ಏಕೈಕ ಅಜೆಂಡಾವನ್ನು ಹೊರತುಪಡಿಸಿ ಹಾಗೆ ಮಾಡಲು ನಿರಾಕರಿಸಿದರು.



 ಭರತ್ ಶ್ರುತಿಯ ಪ್ರೀತಿಯನ್ನು ಒಪ್ಪಿಕೊಂಡರು ಮತ್ತು ಅವರು ಡೇಟ್ ಮಾಡಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸುತ್ತಾರೆ. ಒಬ್ಬ ಪೋಲೀಸ್ ಆಗಿ ಅವನ ಕರ್ತವ್ಯದ ಜೊತೆಗೆ ತನ್ನೊಂದಿಗೆ ಸ್ವಲ್ಪ ಗುಣಾತ್ಮಕ ಸಮಯವನ್ನು ಕಳೆಯುವಂತೆ ಅವಳು ಅವನನ್ನು ವಿನಂತಿಸುತ್ತಾಳೆ. ತ್ರಿಷಾ ಅವರ ಅದೇ ಮಾತುಗಳನ್ನು ನೆನಪಿಸಿ, ಅವರ ಕೋರಿಕೆಯನ್ನು ಅವರು ಸ್ವೀಕರಿಸುತ್ತಾರೆ.



 ಕೆಲವು ದಿನಗಳ ನಂತರ



 ಕೆಲವು ದಿನಗಳ ನಂತರ, ಶ್ರುತಿ ಭರತ್‌ರನ್ನು ಥಿಯೇಟರ್‌ನಲ್ಲಿ ಒಟ್ಟಿಗೆ ಅನಿಮಲ್ ಚಲನಚಿತ್ರವನ್ನು ನೋಡುವ ಬಗ್ಗೆ ಕೇಳಿದರು, ಅದಕ್ಕೆ ಅವರು ಒಪ್ಪಿಕೊಂಡರು. ಪ್ರಾಣಿಗಳ ವಿಶೇಷ ಪ್ರದರ್ಶನವನ್ನು ರಾಜೇಂದ್ರನ್ ಮತ್ತು ಅವರ ಮಗ ಜೋಸ್ ವಿನೋದ್ ಮತ್ತು ಇತರ ಪ್ರಸಿದ್ಧ ವ್ಯಕ್ತಿಗಳಿಗೆ ತೋರಿಸಲಾಗಿದೆ. ಚಿತ್ರವನ್ನು ಅರ್ಧದಾರಿಯಲ್ಲೇ ನೋಡಿದಾಗ, ಅದು ತಮಿಳು ರಾಕರ್ಸ್ ವೆಬ್‌ಸೈಟ್‌ನಿಂದ ಸೋರಿಕೆಯಾಗಿದೆ. ಅವರು ವ್ಯಾನ್‌ನಲ್ಲಿದ್ದ ಎಲ್ಲಾ ಪೊಲೀಸ್ ಅಧಿಕಾರಿಗಳನ್ನು ಕೊಂದು ಅನಿಮಲ್‌ನ ಎಚ್‌ಡಿ ಪ್ರಿಂಟ್ ಪ್ರತಿಯನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದ ಕಂಪ್ಯೂಟರ್ ಅನ್ನು ಹಿಂಪಡೆದಿದ್ದಾರೆ.



 ಏತನ್ಮಧ್ಯೆ, ಬಾತ್ರೂಮ್ನಲ್ಲಿ, ಭರತ್ ಗಾಜಿನಲ್ಲಿ ಕಿಂಗ್ ಚಿಹ್ನೆಯನ್ನು ಕಂಡುಕೊಳ್ಳುತ್ತಾನೆ. ಅದನ್ನು ಗಮನಿಸಿದ ಅವರು ಶ್ರುತಿಯಿಂದ ಪ್ರಾಣಿ ಸೋರಿಕೆಯಾಗಿದೆ ಎಂದು ತಿಳಿಯಲು ಧಾವಿಸಿದರು. ತಮ್ಮ ಸಿನಿಮಾ ಲೀಕೇಜ್ ಆಗಿದ್ದಕ್ಕೆ ಜನಾರ್ಥ್ ತಪ್ಪಿತಸ್ಥ ಭಾವನೆ ಮತ್ತು ಅಸಮಾಧಾನಗೊಂಡಿದ್ದಾರೆ. ಖಿನ್ನತೆ ಮತ್ತು ಆಘಾತದಿಂದ, ಅವರು ತಮ್ಮ ಮಗನನ್ನು ಕರೆದು ಹೇಳಿದರು: “ನಾನು ಯಶಸ್ವಿಯಾದಾಗ, ಜನರು ನನ್ನೊಂದಿಗೆ ಇದ್ದರು ಮತ್ತು ಬೆಂಬಲಕ್ಕಾಗಿ ಕೈಗಳನ್ನು ನೀಡಿದರು. ಆದರೆ, ನಾನು ಕಳೆದುಹೋದಾಗ, ನನಗೆ ಸಹಾಯ ಮಾಡಲು ಯಾರೂ ಮುಂದೆ ಬರಲಿಲ್ಲ. ಜನರಿಗೆ ಬೇಕಾಗಿರುವುದು ಹಣ ಮತ್ತು ಖ್ಯಾತಿ. ಮಗನ ಜೊತೆ ಮಾತನಾಡುವಾಗ ಹೃದಯಾಘಾತವಾಗಿ ಸಾವನ್ನಪ್ಪಿದ್ದಾರೆ. ಅವರ ಸಾವು ಇಡೀ ನಿರ್ಮಾಪಕರ ಮಂಡಳಿಗೆ ಆಘಾತವನ್ನುಂಟು ಮಾಡಿದೆ. ನಿರ್ಮಾಪಕ ಮಂಡಳಿಯ ಅಧ್ಯಕ್ಷರು ಜನಾರ್ಥ್ ಅವರ ಮಾತುಗಳನ್ನು ನೆನಪಿಸಿಕೊಂಡರು: "ನಾನೂ ಆತ್ಮಹತ್ಯೆ ಮಾಡಿಕೊಂಡರೆ?" ಅವನು ತನ್ನ ಕರ್ತವ್ಯದಲ್ಲಿ ವಿಫಲನಾಗಿರುವುದಕ್ಕೆ ತೀವ್ರವಾಗಿ ವಿಷಾದಿಸುತ್ತಾನೆ.


ಎರಡು ದಿನಗಳ ನಂತರ, ಭರತ್ ಅವರು ಶ್ರುತಿ ಮತ್ತು ಇಬ್ರಾಹಿಂ ಅವರೊಂದಿಗೆ ಸೈಬರ್ ಸೆಲ್ ವಿಭಾಗದಲ್ಲಿದ್ದಾಗ ಅವರ ಫೋನ್‌ಗೆ ಅನಾಮಧೇಯ ಕರೆ ಬರುತ್ತದೆ. ಕಾಲ್ ಅಟೆಂಡ್ ಮಾಡಿದ ಭರತ್ ಮೌನವಾದ.



 “ಹಾಯ್ ಭರತ್. ಶುಭ ಸಂಜೆ. ಈ ಧ್ವನಿ ಯಾರೆಂದು ನೀವು ಗುರುತಿಸಿದ್ದೀರಿ ಎಂದು ನಾನು ಭಾವಿಸುತ್ತೇನೆ! ” ಕರೆ ಮಾಡಿದವರು ಹೇಳಿದರು, ಅದಕ್ಕೆ ಭರತ್ ಫೋಟೋವನ್ನು ನೋಡುತ್ತಾ ಉತ್ತರಿಸಿದರು: "ಜೋಸೆಫ್ ಕ್ರೈಸ್ಟ್ ಅಥವಾ ದಿ ಕಿಂಗ್."



 "ಉತ್ತಮ ಗುರುತಿನ ವ್ಯಕ್ತಿ."



 "ನೀವು ಈ ಆಟವನ್ನು ಗೆದ್ದಿದ್ದೀರಿ ಎಂದು ತುಂಬಾ ಸಂತೋಷಪಡಬೇಡಿ." ಇದನ್ನು ಕೇಳಿ ಜೋಸೆಫ್ ನಕ್ಕ. ಅವನು ಅವನಿಗೆ ಉತ್ತರಿಸಿದನು: “ಒಂದು ರೀತಿಯಲ್ಲಿ ಅಥವಾ ಇನ್ನೊಂದು ರೀತಿಯಲ್ಲಿ, ನಾವಿಬ್ಬರೂ ಈ ಆಟದಲ್ಲಿ ಗೆದ್ದಿಲ್ಲ. ಲಿಯೊನಾರ್ಡ್ ಶೆಲ್ಬಿಯಂತೆಯೇ, ನೀವು ಸಾಕಷ್ಟು ಪರಿಹರಿಸಲಾಗದ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳನ್ನು ಕಂಡುಹಿಡಿಯಬೇಕು. ಆಟವು ಇದೀಗ ಪ್ರಾರಂಭವಾಗುತ್ತದೆ. ” ಒಮ್ಮೆ ನೆನಪಿನ ಕಾಣಿಕೆಯಲ್ಲಿ ಲಿಯೊನಾರ್ಡ್ ಶೆಲ್ಬಿ ಪಾತ್ರದ ಬಗ್ಗೆ ತ್ರಿಷಾ ಹೇಳಿದ ಮಾತನ್ನು ಭರತ್ ನೆನಪಿಸುತ್ತಾನೆ.



 ಅವನು ಇದನ್ನು ಅರಿತುಕೊಂಡಾಗ, ಅದು ತುಂಬಾ ತಡವಾಗಿತ್ತು. ಅಂದಿನಿಂದ, ದೀಪಗಳು ಪದೇ ಪದೇ ಮಿಟುಕಿಸುತ್ತಿದ್ದವು. ಭಯಭೀತರಾದ ತ್ರಿಷಾ ಅವರ ಕೆಲವು ದೃಶ್ಯಗಳನ್ನು ಕಂಪ್ಯೂಟರ್‌ನಲ್ಲಿ ಭರತ್‌ಗೆ ತೋರಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ, ಅಲ್ಲಿ ಅವಳು ಹುಚ್ಚನಂತೆ ಅವನ ಹೆಸರನ್ನು ಕೂಗುತ್ತಾಳೆ. ಜೋಸೆಫ್ ನ ಹಿಡಿತದಿಂದ ತನ್ನನ್ನು ರಕ್ಷಿಸುವಂತೆ ಭರತನನ್ನು ಬೇಡಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾಳೆ. ಆದರೆ, ತ್ರಿಷಾ ಅವರ ಯಾವುದೇ ದೃಶ್ಯಗಳಿಲ್ಲ.






 ಜೋಸೆಫ್ ಭರತ್‌ಗೆ ಸ್ಪಷ್ಟನೆ ನೀಡಿದ್ದಾರೆ: "ನಿಜಕ್ಕೂ ತ್ರಿಶಾ ಭಾರತದಲ್ಲಿ ಜೀವಂತವಾಗಿದ್ದಾಳೆ."



 “ಬೇಗ ಭೇಟಿಯಾಗೋಣ. ವಿದಾಯ.” ವೀಡಿಯೊ ಕಪ್ಪು ಬಣ್ಣಕ್ಕೆ ಕತ್ತರಿಸುತ್ತದೆ.



 ಭರತನ ಕಣ್ಣಲ್ಲಿ ನೀರು ತುಂಬಿತ್ತು. ಹಠಾತ್ ಭಯದಿಂದ ಪ್ರಜ್ಞೆ ತಪ್ಪಿದ ಶ್ರುತಿ ಇಬ್ರಾಹಿಂ ಸಹಾಯದಿಂದ ಎಚ್ಚರಗೊಂಡರು. “ಏನಾಯಿತು?” ಎಂದು ಭರತನನ್ನು ಕೇಳಿದಳು.



 ಅವಳನ್ನು ನೋಡುತ್ತಾ ಹೇಳಿದ: “ಏನೂ ಇಲ್ಲ. ನಾವು ತಮಿಳ್ ರಾಕರ್ಸ್ ಮತ್ತು ಅದರ ಮೂಲದ ಬಗ್ಗೆ ಇನ್ನೂ ಹೆಚ್ಚಿನದನ್ನು ತನಿಖೆ ಮಾಡಬೇಕಾಗಿದೆ. ಏಕೆಂದರೆ ಈ ವೆಬ್‌ಸೈಟ್ ಸುತ್ತಲೂ ಸಾಕಷ್ಟು ನಿಗೂಢಗಳಿವೆ.



 "ನನ್ನ ಈ ಹೃದಯದಲ್ಲಿ ಯಾವಾಗಲೂ ಮೊದಲ ಮತ್ತು ಕೊನೆಯ ವಿಷಯ ನೀನು, ತ್ರಿಶಾ. ನಾನು ಎಲ್ಲಿಗೆ ಹೋದರೂ, ಏನು ಮಾಡಿದರೂ, ನಾನು ಇನ್ನೂ ನಿಮ್ಮ ಬಗ್ಗೆ ಯೋಚಿಸುತ್ತಿದ್ದೇನೆ. ಭರತ್ ತನ್ನ ಮನೆಗೆ ಹಿಂತಿರುಗಿ ಅವಳ ಫೋಟೋ ನೋಡುತ್ತಾ ಹೇಳಿದ. ಅದೇ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ಕಿಂಗ್ (ಜೋಸೆಫ್) ಅವರು ತಮ್ಮ ಪುಸ್ತಕ ತಮಿಳು ರಾಕರ್ಸ್: ಭಾಗ 2 ಅನ್ನು ತೆರೆದರು, ಅಲ್ಲಿ ಅವರು ತಮ್ಮ ವೆಬ್‌ಸೈಟ್‌ನಲ್ಲಿ ಸೋರಿಕೆಯಾಗಲು ಕೆಲವು ಪ್ರಭಾವಿ ಚಲನಚಿತ್ರ ಕುಟುಂಬದ ಮುಂಬರುವ ಚಲನಚಿತ್ರಗಳನ್ನು ಗುರಿಯಾಗಿಸಿಕೊಂಡಿದ್ದಾರೆ.



 ಮಿಷನ್ ಮುಂದುವರೆಯುತ್ತದೆ.....


Rate this content
Log in

Similar kannada story from Crime