Adhithya Sakthivel

Crime Thriller Others

4  

Adhithya Sakthivel

Crime Thriller Others

ರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ಹೆದ್ದಾರಿ 966

ರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ಹೆದ್ದಾರಿ 966

10 mins
310


ಸೂಚನೆ: ಈ ಕಥೆಯು "ರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ಹೆದ್ದಾರಿ ಸರಣಿಯ" ಮೂರನೇ ಕಂತಾಗಿದೆ. ಇದು ಲೇಖಕರ ಕಾದಂಬರಿಯನ್ನು ಆಧರಿಸಿದೆ. ಇದು ಯಾವುದೇ ಐತಿಹಾಸಿಕ ಮತ್ತು ನಿಜವಾದ ಉಲ್ಲೇಖಗಳಿಗೆ ಅನ್ವಯಿಸುವುದಿಲ್ಲ.


 ಜೂನ್ 2, 2018:


 ಕಂಚಿಕೋಡು, ಕೇರಳ:


 ಮೋಡಗಳು ಕಪ್ಪಾಗಿದ್ದು ವಾತಾವರಣವು ತುಂಬಾ ತಂಪಾಗಿದೆ. ಮಳೆಗಾಲವಾದ್ದರಿಂದ ಕೇರಳದಾದ್ಯಂತ ಭಾರೀ ಮಳೆಯಾಗಿದೆ. ಭಾರೀ ಮಳೆಯ ನಡುವೆ, ರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ಹೆದ್ದಾರಿ 966 ರ ಸಮೀಪದ ಪಾರ್ಕಿಂಗ್ ಸ್ಥಳಕ್ಕೆ ಕಾರೊಂದು ಪ್ರವೇಶಿಸಿತು. ವ್ಯಕ್ತಿ ತನ್ನ ಕಾರಿನಿಂದ ಕೆಳಗಿಳಿದ. ಅವನು ಒಂದು ಸಣ್ಣ ಕಾಫಿ ಅಂಗಡಿಗೆ ಹೋಗುತ್ತಾನೆ. ಏಕೆಂದರೆ ಅವನು ಅಲ್ಲಿ ಕೆಲಸ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದಾನೆ.


 ಅವನು ಬಾಗಿಲು ತೆರೆಯುವ ಸಲುವಾಗಿ ಕೀ ತೆಗೆದುಕೊಂಡನು. ಆದಾಗ್ಯೂ, ಅದನ್ನು ಈಗಾಗಲೇ ಯಾರೋ ತೆರೆದಿದ್ದಾರೆ. ರಾತ್ರಿ ಪಾಳಿಯಲ್ಲಿ ಕೆಲಸ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದ ಹುಡುಗಿಯೊಬ್ಬಳು ಬಾಗಿಲು ಹಾಕಲು ವಿಫಲಳಾಗಿರಬಹುದು ಎಂದು ಅವರು ಆರಂಭದಲ್ಲಿ ಭಾವಿಸಿದ್ದರು. ಹುಡುಗಿಯ ಹೆಸರು ಕೆರೊಲಿನಾ.


 ಅವಳು ಒಂದು ತಿಂಗಳ ಮೊದಲು ಮೋಟೆಲ್ ಸೇರಿದಳು. ಫ್ರೆಶರ್ ಆಗಿದ್ದರೂ, ಅವಳು ತನ್ನ ಕೆಲಸಗಳಲ್ಲಿ ಪರಿಪೂರ್ಣಳಾಗಿದ್ದಳು. ಮೋಟೆಲ್ ಕೋಣೆಯೊಳಗೆ ಹೋದಾಗ, ಆ ವ್ಯಕ್ತಿ ಯೋಚಿಸುತ್ತಾನೆ, "ಮೋಟೆಲ್ ಅನ್ನು ಲಾಕ್ ಮಾಡದೆ ಕೆರೊಲಿನಾ ಹಾಗೆ ಹೋಗಲು ಹೇಗೆ ಸಾಧ್ಯ!" ಕೋಣೆ ಕೊಳಕು ಕಾಣುತ್ತಿತ್ತು. ಅಂದಿನಿಂದ ಯಾರೂ ಅದನ್ನು ಸ್ವಚ್ಛಗೊಳಿಸಿಲ್ಲ.


 ಹಾಗೆ ನೋಡಿದರೆ ಕಾರ್ಮಿಕರು ಕೆಲಸವನ್ನೇ ಬಿಟ್ಟಿದ್ದಾರೆ. ಗೊಂದಲಕ್ಕೊಳಗಾದ ಪುರುಷರು ಕ್ಯಾಷಿಯರ್ ಬಾಕ್ಸ್ ಅನ್ನು ಹುಡುಕಲು ಧಾವಿಸುತ್ತಾರೆ, ಅದನ್ನು ಬೇರೆಯವರು ತೆರೆದಿದ್ದಾರೆ. ಪೆಟ್ಟಿಗೆಯೊಳಗೆ ಯಾವುದೇ ನಗದು ಇಲ್ಲ. ಇದು ದರೋಡೆ ಎಂದು ಅನುಮಾನಗೊಂಡ ಅವರು ತಕ್ಷಣ ತಮ್ಮ ಮೇಲಧಿಕಾರಿಗಳಿಗೆ ಮಾಹಿತಿ ನೀಡಿದ್ದಾರೆ.


 ಹಿಂದಿನ ರಾತ್ರಿ, ಕೆರೊಲಿನಾ ತನ್ನ ಬಾಯ್‌ಫ್ರೆಂಡ್ ಗೈಸ್‌ಗೆ ತನ್ನ ಕೆಲಸವನ್ನು ಪೂರ್ಣಗೊಳಿಸಿದ ನಂತರ ತನ್ನನ್ನು ಕರೆದುಕೊಂಡು ಹೋಗುವಂತೆ ಕೇಳಿಕೊಂಡಳು. ಗೈಸ್ ಗಮ್ಯಸ್ಥಾನವನ್ನು ತಲುಪಲು ಅರ್ಧ ಗಂಟೆ ತೆಗೆದುಕೊಂಡರು. ಕಾಫಿ ಶಾಪ್ ಒಳಗೆ ಹೋದಾಗ ಲೈಟ್ ಆಫ್ ಆಗಿರುವುದು ಗೊತ್ತಾಗಿದೆ. ಕೆರೊಲಿನಾ ತನ್ನ ಕೆಲಸವನ್ನು ಮುಗಿಸಿದ ನಂತರ ಸ್ಥಳವನ್ನು ಬಿಟ್ಟು ಹೋಗಬಹುದೆಂದು ಅವನು ಊಹಿಸಿದನು. ಅದೇ ರಾತ್ರಿಯಿಂದ, ಈ ದಂಪತಿಗಳ ನಡುವೆ ಸಣ್ಣ ತಪ್ಪು ತಿಳುವಳಿಕೆ ಸ್ಫೋಟಗೊಂಡಿತು.


 ಅವನು ಸರಿಯಾದ ಸಮಯಕ್ಕೆ ಸ್ಥಳಕ್ಕೆ ತಲುಪದ ಕಾರಣ ಅವಳು ಅವಳ ಮನೆಗೆ ಹೋಗಿದ್ದಾಳೆ ಎಂದು ಅವನು ಭಾವಿಸಿದನು. ಅಲ್ಲದೆ, ಕಳೆದ ರಾತ್ರಿ ಆತನ ವರ್ತನೆಯಿಂದ ಕೋಪಗೊಂಡಿದ್ದಳು. ಆದರೂ, ಅವರು ಕೆರೊಲಿನಾ ಅವರ ಮನೆಯಲ್ಲಿ ಚೆಕ್ ನೀಡಲು ನಿರ್ಧರಿಸಿದರು, ಅಲ್ಲಿ ಅವರು ಕೆರೊಲಿನಾ ಅವರ ತಂದೆ ಜೋಸ್ ಅವರನ್ನು ಕೇಳಿದರು, "ಹುಡುಗಿ ಮನೆಗೆ ಸುರಕ್ಷಿತವಾಗಿ ಮರಳಿದ್ದೀರಾ" ಎಂದು. ಆದರೆ, ಅವರು ಉತ್ತರಿಸಿದರು: "ಅವಳು ಇನ್ನೂ ಮನೆಯನ್ನು ತಲುಪಿಲ್ಲ."


 ಹೆಚ್ಚುವರಿಯಾಗಿ, ಅವರು ಹೇಳುತ್ತಾರೆ: "ಕೆರೊಲಿನಾದಿಂದ ಯಾವುದೇ ಫೋನ್ ಕರೆ ಇಲ್ಲ." ಈ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ಗೈಸ್‌ಗೆ ಸಂದೇಶ ಬರುತ್ತದೆ. ಸಂದೇಶವು ಸ್ಪಷ್ಟವಾಗಿ ತೋರಿಸುತ್ತದೆ, “ಅವರ ಹೋರಾಟ ಮುಗಿದಿಲ್ಲ. ಇದು ಇನ್ನೂ ನಡೆಯುತ್ತಿದೆ. ” ಸಂದೇಶದಲ್ಲಿ, ಕೆರೊಲಿನಾ ಹೀಗೆ ಬರೆದಿದ್ದಾರೆ: “ಅವಳು ನಾಲ್ಕು ದಿನಗಳವರೆಗೆ ಮನೆಗೆ ಬರುವುದಿಲ್ಲ. ನಾನು ನನ್ನ ಸ್ನೇಹಿತರ ಬಳಿಗೆ ಹೋಗುತ್ತಿದ್ದೇನೆ. ದಯವಿಟ್ಟು ನನ್ನ ತಂದೆಗೆ ತಿಳಿಸು. ” ಕೆರೊಲಿನಾ ತಂದೆ ಸಂದೇಶವನ್ನು ಅನುಮಾನಿಸುತ್ತಾರೆ. ಏಕೆಂದರೆ, ಸಮಸ್ಯೆ ಅಥವಾ ಮಾಹಿತಿ ಏನೇ ಇರಲಿ, ಕೆರೊಲಿನಾ ಅವರಿಗೆ ತಿಳಿಸುತ್ತಿದ್ದರು. ಅವನು ಮತ್ತಷ್ಟು ಅನುಮಾನಿಸುತ್ತಾನೆ, “ಅವಳ ಕರೆಗಳು ಮತ್ತು ಸಂದೇಶಗಳಿಗೆ ಅವಳು ಏಕೆ ಉತ್ತರಿಸಲಿಲ್ಲ? ಇದರಲ್ಲಿ ಏನೋ ತಪ್ಪಾಗಿದೆ. ” ಅವರು ಮತ್ತೊಮ್ಮೆ ಕೆರೊಲಿನಾ ಎಂದು ಕರೆದರು. ಆದರೆ, ಆಕೆ ಕರೆಗೆ ಸ್ಪಂದಿಸುತ್ತಿಲ್ಲ.


 ಮರುದಿನ ಜೋಸ್ ಸಮೀಪದ ಕಂಚಿಕೋಡು ಪೊಲೀಸ್ ಠಾಣೆಗೆ ದೂರು ನೀಡಿದ್ದರು. ತಕ್ಷಣ, ಇನ್ಸ್ ಪೆಕ್ಟರ್ ಆರ್.ಆದಿತ್ಯ ಅವರು ಆಕೆ ಕೆಲಸ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದ ಮೋಟೆಲ್ ಅನ್ನು ಹುಡುಕಲು. ಅವನು ಮತ್ತು ಅವನ ಪೋಲೀಸ್ ತಂಡವು ಆರಂಭದಲ್ಲಿ "ಕೆರೊಲಿನಾ ಮೋಟೆಲ್‌ನಿಂದ ಹಣವನ್ನು ಕದ್ದಿರಬಹುದು" ಎಂದು ನಂಬಿದ್ದರು. ಆದ್ದರಿಂದ, ಅವರು ಕೆರೊಲಿನಾ ಮತ್ತು ಅವರ ಸ್ನೇಹಿತರ ಕುಟುಂಬ ಸದಸ್ಯರನ್ನು ತನಿಖೆ ಮಾಡಿದರು. ಆದರೆ, ಅವರು ಅದನ್ನು ನಿರಾಕರಿಸಿದರು: "ಅವಳು ಬಂದಿಲ್ಲ ಮತ್ತು ಅವರು ಅವಳನ್ನು ಭೇಟಿಯಾಗಲಿಲ್ಲ."


 "ಅವಳು ಎಲ್ಲಿಗೆ ಹೋದಳು?" ಆದಿತ್ಯ ಗೊಂದಲಕ್ಕೊಳಗಾಗುತ್ತಾನೆ. ಈ ವೇಳೆ ಕಾಫಿ ಅಂಗಡಿಯ ಸಿಸಿಟಿವಿ ದೃಶ್ಯಾವಳಿಗಳನ್ನು ಪರಿಶೀಲಿಸಿದರು. ಸಿಸಿಟಿವಿಯನ್ನು ಪರಿಶೀಲಿಸಿದ ನಂತರ, ಆದಿತ್ಯ ಅವರು "ಅವರು ಯೋಚಿಸಿದ ಮತ್ತು ಕಾರ್ಯಗತಗೊಳಿಸಿದ ವಿಷಯಗಳು ತಪ್ಪು" ಎಂಬ ತೀರ್ಮಾನಕ್ಕೆ ಬರುತ್ತಾರೆ.


 ಆದರೆ, ಸಿಸಿಟಿವಿ ದೃಶ್ಯಾವಳಿಯಲ್ಲಿ ಯಾವುದೇ ಆಡಿಯೋ ಇರಲಿಲ್ಲ. ವಿಡಿಯೋ ಮಾತ್ರ ಪ್ಲೇ ಆಗುತ್ತಿತ್ತು. ಮತ್ತು ಕೆರೊಲಿನಾ ಕೆಲಸ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದ ಕಾಫಿ ಶಾಪ್ ಅಷ್ಟು ಪ್ರಸಿದ್ಧವಾಗಿಲ್ಲ. ಅದು ತುಂಬಾ ಚಿಕ್ಕ ಅಂಗಡಿ. ಅಂಗಡಿಯಲ್ಲಿ 2 ಅಥವಾ ಮೂರು ಜನರು ಮಾತ್ರ ಕೆಲಸ ಮಾಡುತ್ತಾರೆ. ಮೋಟೆಲ್‌ನಲ್ಲಿ ಹೆಚ್ಚು ಜನರಿಲ್ಲ. ಆದಿತ್ಯ ಜೂನ್ 2, 2018 ರ ಸಿಸಿಟಿವಿ ಫೂಟೇಜ್ ಅನ್ನು ಪ್ಲೇ ಮಾಡಿದ್ದಾರೆ. ಮೊದಲ ವೀಡಿಯೊ ತೋರಿಸಿದೆ: "ಉತ್ಸಾಹದ ಕೆರೊಲಿನಾ, ಅವರ ಕೆಲಸಗಳಲ್ಲಿ ನಿರತರಾಗಿದ್ದಾರೆ." ವೀಡಿಯೊವನ್ನು ನೋಡುವಾಗ, ಫೂಟೇಜ್‌ಗಳ ಮೂಲಕ ಕೆರೊಲಿನಾದಿಂದ (ರಿಸೆಪ್ಶನ್‌ನಲ್ಲಿ) ಯಾರೋ ಕಾಫಿ ಆರ್ಡರ್ ಮಾಡುತ್ತಿರುವುದನ್ನು ಗಮನಿಸಿದ ಆದಿತ್ಯ ತಕ್ಷಣವೇ ಆಟವಾಡುವುದನ್ನು ನಿಲ್ಲಿಸಿದರು.


ಈ ವ್ಯಕ್ತಿಯ ಮುಖವನ್ನು ಗುರುತಿಸಲು ಆದಿತ್ಯನಿಗೆ ಸಾಧ್ಯವಾಗುತ್ತಿಲ್ಲ. ಏಕೆಂದರೆ, ಕ್ಯಾಮೆರಾ ಕೋನದಿಂದ ಅವನ ಮುಖವು ಸ್ಪಷ್ಟವಾಗಿಲ್ಲ. ಕೆರೊಲಿನಾ ಕಾಫಿ ಮಾಡಿ ಆ ವ್ಯಕ್ತಿಗೆ ಕೊಟ್ಟಾಗ, ಅವಳು ಇದ್ದಕ್ಕಿದ್ದಂತೆ ತನ್ನ ಕೈಗಳನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಂಡು ಮತ್ತೆ ದೃಶ್ಯಗಳಲ್ಲಿ ಬಂದಳು. ನಂತರ, ಕೆರೊಲಿನಾ ಅವರು ದೀಪಗಳನ್ನು ಆಫ್ ಮಾಡಿದರು. ಸ್ವಲ್ಪ ಹೊತ್ತು ನಿಂತಿದ್ದಳು. ಅವಳು ಕ್ಯಾಶ್ ರಿಜಿಸ್ಟ್ರಾರ್‌ನಿಂದ ಸ್ವಲ್ಪ ಹಣವನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಂಡು ಅದನ್ನು ತನ್ನಿಂದ ಕಾಫಿ ಆರ್ಡರ್ ಮಾಡಿದ ವ್ಯಕ್ತಿಗೆ ಕೊಟ್ಟಳು.


 ನಂತರ, ಅವಳು ಎರಡು ನಿಮಿಷಗಳ ಕಾಲ ಮಂಡಿಯೂರಿ ಕುಳಿತಳು. ಸ್ವಲ್ಪ ಹೊತ್ತು ಮೋಟೆಲ್‌ನಿಂದ ಹೊರಗೆ ನಿಂತ ನಂತರ, ವ್ಯಕ್ತಿ ಸ್ಥಿರವಾಗಿ ಒಳಗೆ ನಡೆದರು. ಅವರು ಕೆರೊಲಿನಾವನ್ನು ಕಟ್ಟಿಹಾಕಿದರು ಮತ್ತು ಗನ್ ಪಾಯಿಂಟ್‌ನಲ್ಲಿ ಕೆರೊಲಿನಾಗೆ ಬೆದರಿಕೆ ಹಾಕಿದರು. ಅವಳನ್ನು ಅವನ ಕಾರಿಗೆ ಕರೆದೊಯ್ಯಲಾಗುತ್ತದೆ, ಅಲ್ಲಿಂದ ಕಾರು ವೇಗವಾಗಿ ಚಲಿಸುತ್ತದೆ. ಈ ದೃಶ್ಯವನ್ನು ನೋಡಿದ ಆದಿತ್ಯನಿಗೆ ಈ ಪ್ರಕರಣ ಎಷ್ಟು ಮಹತ್ವದ್ದಾಗಿದೆ ಎಂಬುದು ಅರಿವಾಯಿತು. ಈ ಸಂದರ್ಭದಲ್ಲಿ, CBCID (ಅಪರಾಧ ತನಿಖಾ ಇಲಾಖೆ) ಅಧಿಕಾರಿಗಳೂ ಬರುತ್ತಾರೆ. ಆದರೆ, ಈ ಪ್ರಕರಣವನ್ನು ಪರಿಹರಿಸಲು ಅವರು ಹೋದಲ್ಲೆಲ್ಲಾ ಅದು ಅಂತ್ಯಗೊಳ್ಳುತ್ತದೆ. ಏಕೆಂದರೆ ಸಿಸಿಟಿವಿ ದೃಶ್ಯಾವಳಿಗಳನ್ನು ಹೊರತುಪಡಿಸಿ ಬೇರೆ ಯಾವುದೇ ಸಾಕ್ಷ್ಯಗಳು ಪೊಲೀಸರ ಬಳಿ ಇರಲಿಲ್ಲ.


 ಬೇರೆ ಯಾವುದೇ ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ಸಂಗ್ರಹಿಸಲು ಅವರಿಗೆ ಸಾಧ್ಯವಾಗುತ್ತಿಲ್ಲ. ಕೆರೊಲಿನಾದ ತಂದೆ ಜೋಸ್ ಮತ್ತು ಅವಳ ಪ್ರೇಮಿ ಗೈಸ್ ಅವರು ಕೆರೊಲಿನಾ ಅವರ ಕಾಣೆಯಾದ ಚಿತ್ರಗಳನ್ನು ಪೋಸ್ಟ್ ಮಾಡಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದರು ಮತ್ತು ಆಂಕರ್‌ಗಳನ್ನು ಹುಡುಕಲು ವಿನಂತಿಸಿದರು. ಮೂರು ವಾರಗಳವರೆಗೆ, ಪ್ರಕರಣವು ಯಾವುದೇ ಬೆಳವಣಿಗೆಯನ್ನು ಕಾಣುವುದಿಲ್ಲ.


 ಮೂರು ವಾರಗಳ ನಂತರ


 ಜೂನ್ 23, 2018


 ಮೂರು ವಾರಗಳ ನಂತರ ಜೂನ್ 23, 2018 ರಂದು ಮತ್ತೆ ಜಾಕ್ ಫೋನ್‌ಗೆ ಸಂದೇಶ ಬರುತ್ತದೆ. ಇದು ಕೆರೊಲಿನಾದಿಂದ ಬಂದಿದೆ. ಆ ಸಂದೇಶದಲ್ಲಿ, "ನಿಮ್ಮ ಮನೆಯ ಸಮೀಪವಿರುವ ಸಾರ್ವಜನಿಕ ಉದ್ಯಾನವನಕ್ಕೆ ಹೋಗಿ ಮತ್ತು ಸ್ಥಳವನ್ನು ನೋಡಿ" ಎಂದು ಹೇಳಲಾಗಿದೆ. ತಕ್ಷಣ, ಜಾಕ್ ಆ ಸ್ಥಳಕ್ಕೆ ಹೋಗಲು ಸಾಯಿ ಆದಿತ್ಯ ಮತ್ತು ಸಿಬಿಸಿಐಡಿ ಅಧಿಕಾರಿಗಳನ್ನು ಕರೆದರು. ಅಲ್ಲಿ, ಅವರು ಜಿಪ್-ಲಾಕ್ ಬ್ಯಾಗ್ ಅನ್ನು ಕಂಡುಕೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ. ಆ ಚೀಲದಲ್ಲಿ, ಕೆಲವು ಟೈ-ನೋಟು ಮತ್ತು ಕೆರೊಲಿನಾ ಅವರ ಕಪ್ಪು ಮತ್ತು ಬಿಳಿ ಫೋಟೋ ಕಂಡುಬಂದಿದೆ. ಅವಳು ಫೋಟೋದಲ್ಲಿ ಯಾವುದೇ ಅಭಿವ್ಯಕ್ತಿಗಳನ್ನು ನೀಡಲಿಲ್ಲ. ಬದಲಾಗಿ ಎಲ್ಲೋ ನೋಡುತ್ತಿದ್ದಳು. ಅಪಹರಣಕಾರನ ಮುಖದಲ್ಲಿ ದಿನಪತ್ರಿಕೆ ಇತ್ತು. "ಅವಳು ನಿಜವಾಗಿಯೂ ಜೀವಂತವಾಗಿದ್ದಾಳೆ" ಎಂದು ಅವನು ಸೂಚಿಸುವಂತೆ ತೋರುತ್ತದೆ.


 ಟಿಪ್ಪಣಿಯಲ್ಲಿ, ಅಪಹರಣಕಾರರು ಕೆರೊಲಿನಾ ಅವರ ತಂದೆಗೆ ಆಕೆಯ ಖಾತೆಗೆ 3 ಲಕ್ಷವನ್ನು ಜಮಾ ಮಾಡುವಂತೆ ಒತ್ತಾಯಿಸಿದ್ದಾರೆ. ಅವರು ಹಾಗೆ ಮಾಡಿದರೆ, ಅವರು ಆರು ತಿಂಗಳ ನಂತರ ಕೆರೊಲಿನಾವನ್ನು ಸುರಕ್ಷಿತವಾಗಿ ಹಿಂದಿರುಗಿಸುತ್ತಾರೆ. ಅಪಹರಣಕಾರ ಕೇಳಿದಂತೆ, ಜ್ಯಾಕ್ ಖಾತೆಗೆ ಮೂರು ಲಕ್ಷವನ್ನು ಜಮಾ ಮಾಡಿದ್ದಾನೆ, ಅವನು ಮೊತ್ತವನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಂಡರೆ ಎಚ್ಚರಿಕೆ ಇರುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಪೊಲೀಸ್ ಅಧಿಕಾರಿಗಳು ಅವನನ್ನು ಹಿಡಿಯಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗುತ್ತದೆ ಎಂದು ಭಾವಿಸುತ್ತಾನೆ.


 ಪಾಲಕ್ಕಾಡ್, ಕಣ್ಣೂರು ಮತ್ತು ತ್ರಿಶೂರ್ ಎಂಬ ಮೂರು ಸ್ಥಳಗಳಲ್ಲಿ ಮೊತ್ತವನ್ನು ಹಿಂಪಡೆಯಲಾಗಿದೆ. ಆದಿತ್ಯ ಅಲ್ಲಿಗೆ ಹೋಗಿ ಆತನನ್ನು ಹುಡುಕುವ ಮೊದಲೇ ಅಪಹರಣಕಾರ ಪರಾರಿಯಾಗಿದ್ದಾನೆ. ಸಿಸಿಟಿವಿ ದೃಶ್ಯಾವಳಿಗಳನ್ನು ಪರಿಶೀಲಿಸಿದಾಗ ಯಾವುದೇ ಸಾಕ್ಷ್ಯಗಳು ಸಿಕ್ಕಿಲ್ಲ. ಅಂದಿನಿಂದ ಆತ ಮುಖಕ್ಕೆ ಮರೆಮಾಚುತ್ತಿದ್ದ.


 ಹಾಗಾಗಿ, ಪೋಲೀಸರು ಮತ್ತು CB-CID ಅವರಿಗೆ "ಅವನು ಯಾರು!" ಎಂದು ಕಂಡುಹಿಡಿಯುವುದು ಕಷ್ಟಕರವಾಗಿದೆ. ಒಂದು ವಾರದ ನಂತರ ಜೂನ್ 30, 2018 ರಂದು "ನಗದು ವಿತ್ ಡ್ರಾ" ಎಚ್ಚರಿಕೆಗಳು ಆಲಪ್ಪುಳ, ಕೊಲ್ಲಂಗೋಡ್ ಮತ್ತು ಕೊಜಿಂಜಂಪಾರದ ವಿವಿಧ ಸ್ಥಳಗಳಿಂದ ಬರುತ್ತವೆ. ಆದರೆ, ಈ ಬಾರಿಯೂ ಆದಿತ್ಯ ಮತ್ತು ತಂಡ ಅವರನ್ನು ಕಳೆದುಕೊಂಡಿತು. ಈಗ, ಸಿಬಿ-ಸಿಐಡಿ ಅಧಿಕಾರಿಗಳು ಹುಚ್ಚರಾಗಿದ್ದಾರೆ. ಆದರೆ, ಆದಿತ್ಯ ಕೊಜಿಂಜಂಪಾರದ ಸಿಸಿಟಿವಿ ದೃಶ್ಯಾವಳಿಗಳ ಮೂಲಕ ಬ್ರೇಕ್ ಪಡೆಯುತ್ತಾನೆ.


ಸಿಸಿಟಿವಿಯಲ್ಲಿ ಅಪಹರಣಕಾರನು ತನ್ನ ಕಾರಿನೊಳಗೆ ಹೋಗುತ್ತಿರುವುದನ್ನು ತೋರಿಸಿದೆ. ಪೊಲೀಸ್ ತಂಡವು ನಂಬರ್ ಪ್ಲೇಟ್ ಅನ್ನು ಕಂಡುಹಿಡಿಯಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗದಿದ್ದರೂ. ಆದಾಗ್ಯೂ, "ಇದು ಹೋಂಡಾ ಸಿಟಿ ಮಾದರಿಯ ಕಾರು" ಎಂದು ಆದಿತ್ಯ ಊಹಿಸುತ್ತಾರೆ. ಹೆಚ್ಚುವರಿಯಾಗಿ, ಅವರು ತ್ರಿಶೂರ್ ರಸ್ತೆಯ ಮೂಲಕ ಹೋಗಿದ್ದಾರೆ. ಹಾಗಾಗಿ, ಸಿಬಿ-ಸಿಐಡಿ ಅಧಿಕಾರಿಗಳು ಎಲ್ಲಾ ಪೊಲೀಸ್ ಅಧಿಕಾರಿಗಳಿಗೆ ಎಚ್ಚರಿಕೆ ನೀಡಿದ್ದಾರೆ.


 ಕೆಲವು ದಿನಗಳ ನಂತರ


 ಜುಲೈ 13, 2018


 ಪಾಲಕ್ಕಾಡ್


 ಜುಲೈ 13, 2018 ರಂದು ಪಾಲಕ್ಕಾಡ್‌ನ ಹೋಟೆಲ್‌ನ ಹೊರಗೆ, ಗಸ್ತು ಅಧಿಕಾರಿಯೊಬ್ಬರು ಹೋಂಡಾ ಸಿಟಿ ಕಾರನ್ನು ಗಮನಿಸಿದರು. ಸ್ವಲ್ಪ ಸಮಯ ಕಾದು ನೋಡಿದಾಗ 26 ವರ್ಷದ ಯುವಕ ಕಾರನ್ನು ಓಡಿಸುತ್ತಿದ್ದ. ಅಧಿಕಾರಿಯು ಕಾರನ್ನು ನಿಲ್ಲಿಸಲು ಕೆಲವು ಸರಿಯಾದ ಕಾರಣಗಳಿಗಾಗಿ ಕಾದು NH 966 ಕಡೆಗೆ ಕಾರನ್ನು ಹಿಂಬಾಲಿಸಿದರು. ಈ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ಕಾರು ಹೆದ್ದಾರಿಯ ವೇಗದ ಮಿತಿಯನ್ನು ದಾಟಿ ಅತ್ಯಂತ ವೇಗವಾಗಿ ಹೋಗುತ್ತಿತ್ತು.


 ಇದು ಸರಿಯಾದ ಸಮಯ ಎಂದು ಗ್ರಹಿಸಿದ ಗಸ್ತು ಅಧಿಕಾರಿ ಕಾರನ್ನು ತಡೆದರು. ಅಧಿಕಾರಿ ಆ ವ್ಯಕ್ತಿಯನ್ನು ನೋಡಿ, “ಹೇ. ದಯವಿಟ್ಟು ನಿಮ್ಮ ದಾಖಲೆಗಳನ್ನು ತೋರಿಸಿ. ”


 ಯುವಕ ತನ್ನ ಚಾಲನಾ ಪರವಾನಗಿಯನ್ನು ನೀಡುತ್ತಾನೆ. ಅವನ ಹೆಸರು ಜೋಸೆಫ್ ಕೀಸ್. ಅವರ ವಯಸ್ಸು 28 ವರ್ಷ. ಇವರು ಕೃಷಿ ಜಮೀನಿನಲ್ಲಿ ವಾಸವಾಗಿದ್ದಾರೆ. ಅವನ ಫೋಟೋವನ್ನು ನೋಡಿದ ನಂತರ, ಗಸ್ತು ಅಧಿಕಾರಿಗೆ "ಅವನು ಅವರು ಹುಡುಕುತ್ತಿರುವ ವ್ಯಕ್ತಿ" ಎಂದು ಅರಿತುಕೊಂಡರು. ಕೂಡಲೇ ಅವರು ಆದಿತ್ಯ ಮತ್ತು ಸಿಬಿ-ಸಿಐಡಿ ಅಧಿಕಾರಿಗಳನ್ನು ರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ಹೆದ್ದಾರಿಯ ಸ್ಥಳಕ್ಕೆ ಕರೆಸಿದರು.


 ಆದಿತ್ಯ ಸಿಬಿ-ಸಿಐಡಿ ಅಧಿಕಾರಿಗಳು ಮತ್ತು ಬ್ಯಾಕಪ್ ತಂಡದೊಂದಿಗೆ ಬಂದರು. ಕಾರಿನ ಟ್ರಂಕ್ ಅನ್ನು ತೆರೆದಾಗ, ಆದಿತ್ಯಗೆ ಬಂದೂಕು, ಕೆರೊಲಿನಾ ಅವರ ಮೊಬೈಲ್ ಫೋನ್ ಮತ್ತು ಅವಳ ಎಟಿಎಂ ಕಾರ್ಡ್‌ಗಳು ಕಂಡುಬಂದವು.


 ತಕ್ಷಣ ಸಿಬಿ-ಸಿಐಡಿ ಅಧಿಕಾರಿಗಳು ಆತನನ್ನು ಬಂಧಿಸಿದ್ದಾರೆ. ಬಂಧನದ ಒಳಗೆ, ಎಸಿಪಿ ವಿಶ್ವಂತ್ (ಸಿಬಿ-ಸಿಐಡಿ ಶಾಖೆಯ ಮುಖ್ಯಸ್ಥ, ಪಾಲಕ್ಕಾಡ್) ಜೋಸೆಫ್ ಅವರನ್ನು ಈ ಪ್ರಕರಣದ ಬಗ್ಗೆ ಕೇಳಿದರು. ಅವರು ಹೇಳುತ್ತಾರೆ, “ಇಲ್ಲ. ಈ ಪ್ರಕರಣಕ್ಕೂ ನನಗೂ ಯಾವುದೇ ಸಂಬಂಧವಿಲ್ಲ. ಆದಾಗ್ಯೂ, ಪೊಲೀಸರು ಆತನ ವಿರುದ್ಧ ಹಲವಾರು ಸಾಕ್ಷ್ಯಗಳನ್ನು ಪ್ರದರ್ಶಿಸಿದರು.


 ಸ್ವಲ್ಪ ಹೊತ್ತು ನಿಲ್ಲಿಸಿ, ಜೋಸೆಫ್ ತನ್ನ ಎರಡು ಕಾಲುಗಳನ್ನು ಮೇಜಿನ ಮೇಲೆ ಇಟ್ಟನು. ನಂತರ ಅವರು ಅಧಿಕಾರಿಗೆ ಹೇಳಿದರು: “ಸರಿ. ನಾನು ಸತ್ಯವನ್ನು ಒಪ್ಪಿಕೊಳ್ಳುತ್ತೇನೆ. ನಾನು ಈ ಕೊಲೆ ಮಾಡಿದ್ದೇನೆ. ಮೊದಲಿನಿಂದ ಏನಾಯಿತು ಎಂದು ನಾನು ನಿಮಗೆ ಹೇಳುತ್ತೇನೆ. ಆದರೆ, ನೀವು ನನಗೆ ಒಂದು ಸೆಟ್ ಪೂರಿ, ಡೈರಿ ಹಾಲು ಮತ್ತು ಕಾಫಿ ತರಬೇಕು. ಅವರು ಕೆಲವೊಮ್ಮೆ ನಕ್ಕರು. ಆದಿತ್ಯ ಕೋಪಗೊಂಡು ಜೋಸೆಫ್ ನನ್ನು ಹೊಡೆಯಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸುತ್ತಾನೆ.


 "ಆದಿತ್ಯ." ವಿಶ್ವಂತ್ ಅವನನ್ನೇ ದಿಟ್ಟಿಸಿ ನೋಡುತ್ತಾ ಮೆಲುದನಿಯಲ್ಲಿ ಹೇಳಿದ: "ಹೋಗಿ ಅವನಿಗೆ ಬೇಕಾದುದನ್ನು ತಂದುಕೊಡು."


 "ಹೌದು ಮಹನಿಯರೇ, ಆದೀತು ಮಹನಿಯರೇ." ಆದಿತ್ಯ ವಿಶ್ವಂತನಿಗೆ ನಮಸ್ಕರಿಸಿ ಜೋಸೆಫ್ ಕೇಳಿದ್ದನ್ನು ಖರೀದಿಸಲು ಅಂಗಡಿಗೆ ಹೋದನು. ಆಹಾರವನ್ನು ಸೇವಿಸಿದ ನಂತರ, ಜೋಸೆಫ್ ಕೆರೊಲಿನಾಗೆ ನಿಖರವಾಗಿ ಏನಾಯಿತು ಎಂದು ಹೇಳಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸುತ್ತಾನೆ.


 ಜೂನ್ 2, 2018


ಜೂನ್ 2, 2018 ರಂದು ಜೋಸೆಫ್ ಕೆಲವು ಅಂಗಡಿ ಮತ್ತು ಮೋಟೆಲ್ ಅನ್ನು ದರೋಡೆ ಮಾಡಲು ಯೋಜಿಸಿದ್ದರು. ಒಬ್ಬ ಚಿಕ್ಕ ಹುಡುಗಿ ಮೋಟೆಲ್ ಮತ್ತು ಅಂಗಡಿಗಳಲ್ಲಿ ಕೆಲಸ ಮಾಡುತ್ತಾಳೆ ಎಂದು ಅವನಿಗೆ ಚೆನ್ನಾಗಿ ತಿಳಿದಿದೆ. ಅವರ ಭವಿಷ್ಯವಾಣಿಯಂತೆ, ಕೆರೊಲಿನಾ ಮೋಟೆಲ್‌ನಲ್ಲಿ ಕೆಲಸ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದರು. ಅವಳು ಅವನನ್ನು ಕೇಳಿದಾಗ ಅವನು ಕಾಫಿ ಆರ್ಡರ್ ಮಾಡಿದನು, “ಅವನಿಗೆ ಏನು ಬೇಕಿತ್ತು? ಟೀ ಅಥವಾ ಕಾಫಿ!"


 ಅವಳು ಅವನಿಗೆ ಕಾಫಿ ಮಾಡಲು ಒಳಗೆ ಹೋದಾಗ, ಜೋಸೆಫ್ ತನ್ನ ಯೋಜನೆಯನ್ನು ಬದಲಾಯಿಸುತ್ತಾನೆ. ದರೋಡೆಗೆ ತನ್ನ ಯೋಜನೆಗಳ ಜೊತೆಗೆ, ಕೆರೊಲಿನಾಳ ಸೌಂದರ್ಯಕ್ಕೆ ಆಕರ್ಷಿತರಾದ ನಂತರ ಅವರನ್ನು ಕೊಲ್ಲುವ ಯೋಜನೆಯನ್ನು ಸಹ ಹೊಂದಿದ್ದರು. ಕೆರೊಲಿನಾ ಜೋಸೆಫ್‌ಗೆ ಕಾಫಿ ನೀಡಲು ಮುಂದೆ ಬರುತ್ತಿದ್ದಂತೆ, ಅವನು ಅವಳನ್ನು ಗನ್ ಪಾಯಿಂಟ್‌ನಲ್ಲಿ ಬ್ಲ್ಯಾಕ್‌ಮೇಲ್ ಮಾಡಿದ. ಅವರು ಹೇಳಿದರು: "ಇದು ದರೋಡೆ."


 ಕೆರೊಲಿನಾ ತನ್ನ ಕೈಗಳನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಂಡು ಜೋಸೆಫ್‌ಗೆ ಹಣವನ್ನು ನೀಡಲು ಕ್ಯಾಷಿಯರ್ ಕಡೆಗೆ ನಡೆದಳು. ಈ ದೃಶ್ಯಾವಳಿ ಸಿಸಿಟಿವಿಯಲ್ಲಿ ದಾಖಲಾಗಿದೆ. ಇದಾದ ಬಳಿಕ ಜೋಸೆಫ್ ಆಕೆಯ ಕೈಗಳನ್ನು ಕಟ್ಟಿ ನ್ಯಾಪ್ಕಿನ್ ಬಳಸಿ ಬಾಯಿ ಮುಚ್ಚಿಸಿದ್ದಾರೆ. ಏಕೆಂದರೆ, ಅವಳು ಸಹಾಯಕ್ಕಾಗಿ ಕೂಗಲು ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ. ಅವನು ಅವಳನ್ನು ತನ್ನ ಕಾರಿಗೆ ಕರೆದೊಯ್ದನು. ಕರವಸ್ತ್ರವನ್ನು ತೆಗೆದ ನಂತರ, ಅವನು ಅವಳನ್ನು ನೋಡುತ್ತಾ ಹೇಳಿದನು: “ನೋಡಿ. ನೀವು ಯಾವುದೇ ಚಲನೆಯನ್ನು ಬಳಸಿ ನನ್ನಿಂದ ತಪ್ಪಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿದರೆ ಅಥವಾ ನೀವು ಯಾವುದೇ ಸಂಕೇತವನ್ನು ನೀಡಿದರೆ, ನಾನು ತಕ್ಷಣ ನಿನ್ನನ್ನು ಶೂಟ್ ಮಾಡುತ್ತೇನೆ.


 ಇದನ್ನು ಕೇಳಿದ ಕೆರೊಲಿನಾ ಒಂದೇ ಒಂದು ಶಬ್ದವನ್ನು ನೀಡಲಿಲ್ಲ. ಅವಳು ಯೋಸೇಫನಿಗೆ ವಿಧೇಯಳಾಗಿದ್ದಳು. ಈ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ಜೋಸೆಫ್ ಕೆರೊಲಿನಾ ಅವರ ಫೋನ್ ಅನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಂಡ ನಂತರ ಅವರ ಗೆಳೆಯ ಹೆಸರನ್ನು ಕೇಳಿದರು. ಅವನು ಅವನಿಗೆ ಸಂದೇಶವನ್ನು ಕಳುಹಿಸಿದನು, “ನಾನು ನಾಲ್ಕು ದಿನಗಳವರೆಗೆ ನನ್ನ ಸ್ನೇಹಿತರ ಬಳಿಗೆ ಹೋಗುತ್ತಿದ್ದೇನೆ. ನಾನು ಮನೆಗೆ ಬರುವುದಿಲ್ಲ. ದಯವಿಟ್ಟು ನನ್ನ ತಂದೆಗೆ ತಿಳಿಸು. ”


 ನಂತರ, ಜೋಸೆಫ್ ಅವಳನ್ನು ನೋಡಿ ಹೇಳಿದರು: “ನೋಡಿ. ನಿನ್ನ ತಂದೆಯಿಂದ ಹಣ ಕೀಳಲು ನಿನ್ನನ್ನು ಅಪಹರಿಸುತ್ತಿದ್ದೇನೆ. ಹಣ ಪಡೆದ ನಂತರ, ನಾನು ನಿಮ್ಮನ್ನು ಬಿಡುಗಡೆ ಮಾಡುತ್ತೇನೆ. ನಾನು ನಿನಗೆ ಏನನ್ನೂ ಮಾಡುವುದಿಲ್ಲ."


 “ಇಲ್ಲ. ನನ್ನ ಕುಟುಂಬ ಮಧ್ಯಮ ವರ್ಗ. ನೀವು ನಿರೀಕ್ಷಿಸುವ ಹಣವನ್ನು ಅವರು ನಿಮಗೆ ನೀಡಲು ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ. ಕೆರೊಲಿನಾ ಹೇಳಿದರು. ಇದನ್ನು ಕೇಳಿದ ಜೋಸೆಫ್ ಉತ್ತರಿಸಿದ್ದು: “ನೀನು ಆ ಎಲ್ಲ ವಿಷಯಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಚಿಂತಿಸಬೇಡ. ಹೇಗಾದರೂ ಮಾಡಿ ಮೊತ್ತವನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿಸಿ ನನಗೆ ಕೊಡುತ್ತಿದ್ದರು. ಆದ್ದರಿಂದ, ನನ್ನೊಂದಿಗೆ ಮೌನವಾಗಿ ಬಾ. ” ಇಷ್ಟು ಗಂಟೆಗಳ ಕಾಲ ಜೋಸೆಫ್ ರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ಹೆದ್ದಾರಿ ರಸ್ತೆಗಳಲ್ಲಿ ಓಡಾಡುತ್ತಿದ್ದಾರೆ. ನಂತರ, ಅವರು ಮಧ್ಯರಾತ್ರಿ ಕೆರೊಲಿನಾ ಅವರನ್ನು ತಮ್ಮ ಮನೆಗೆ ಕರೆದೊಯ್ದಿದ್ದರು.


 ಕಾರನ್ನು ತನ್ನ ಮನೆಯಲ್ಲಿ ನಿಲ್ಲಿಸಿದ ನಂತರ, ಅವನು ಕರೋಲಿನಾಳನ್ನು ಹಿಂಬದಿಯ ಸೀಟಿನಲ್ಲಿ ಮಲಗಲು ಹೇಳಿದನು. ನಂತರ ಕವರ್ ಬಳಸಿ ಕಾರನ್ನು ಮುಚ್ಚಿದ್ದರು. ಜೋಸೆಫ್ ಕೆರೊಲಿನಾಗೆ ಎಚ್ಚರಿಕೆ ನೀಡಿದರು: “ಇನ್ನೊಮ್ಮೆ ನಾನು ನಿಮಗೆ ಈ ಬಗ್ಗೆ ನೆನಪಿಸುತ್ತೇನೆ. ನೀವು ತಪ್ಪಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿದರೆ, ನಾನು ನಿನ್ನನ್ನು ಕೊಲ್ಲುತ್ತೇನೆ. ಸ್ವಲ್ಪ ಸಮಯ ಶಾಂತವಾಗಿ ಇರಿ. ” ನಂತರ ಅವನು ತನ್ನ ಮನೆಯೊಳಗೆ ಹೋಗುತ್ತಾನೆ.


 ಅವನ ಮನೆಯೊಳಗೆ, ಅವನು ತನ್ನ ಫ್ರಿಜ್‌ನಿಂದ ಬಿಯರ್ ಬಾಟಲಿಗಳು ಮತ್ತು ಫ್ಯಾಂಟಾ ಬಾಟಲಿಗಳನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಂಡು ಮನೆಯಿಂದ ಹೊರಗೆ ಬರುತ್ತಾನೆ. ನಂತರ, ಅವರು ಕ್ಯಾರೋಲಿನ್ ಕಣ್ಣುಗಳನ್ನು ಕಟ್ಟಿದರು. ಈಗ, ಅವನು ಅವಳನ್ನು ಹತ್ತಿರದ ಶೆಡ್‌ಗೆ ಕರೆದೊಯ್ದು ಆಲದ ಮರಕ್ಕೆ ಕಟ್ಟಿಹಾಕಿದನು. ಸ್ವಲ್ಪ ಫಾಂಟಾ ರಸವನ್ನು ನೀಡಿದ ನಂತರ, ಅವನು ಅವಳಿಗೆ ಹೇಳಿದನು: “ಎಲ್ಲವೂ ಪರಿಹಾರವಾಗುತ್ತದೆ. ನೀವು ಭಯಪಡಬೇಡಿ. ನೀವು ಸುಮ್ಮನಿದ್ದರೆ ಸಾಕು. ನನಗೆ ಬೇಕಾದ ಮೊತ್ತವನ್ನು ಪಡೆದ ನಂತರ, ನಾನು ನಿಮ್ಮನ್ನು ಸುರಕ್ಷಿತವಾಗಿ ಬಿಡುಗಡೆ ಮಾಡುತ್ತೇನೆ. ಜೋಸೆಫ್ ಹಾಗೆ ಹೇಳಿದಾಗ ಸುಮ್ಮನಿರುತ್ತಾನೆ. ಕೆರೊಲಿನಾ ಮುಂದೆ ವಾಕಿ-ಟಾಕಿ ಇಟ್ಟುಕೊಂಡು ಅವರು ಕಠಿಣ ಸ್ವರದಲ್ಲಿ ಹೇಳಿದರು: “ಮತ್ತೊಮ್ಮೆ ನಾನು ನಿಮಗೆ ನೆನಪಿಸುತ್ತೇನೆ. ನೀವು ತಪ್ಪಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿದರೆ, ನಾನು ನಿನ್ನನ್ನು ಕೊಲ್ಲುತ್ತೇನೆ!


 ಜೋಸೆಫ್ ಮ್ಯೂಸಿಕ್ ಟೋನ್ ಅನ್ನು ಜೋರಾಗಿ ಇಟ್ಟುಕೊಂಡು, ಜೋಸೆಫ್ ಡೋರ್ ಶೆಡ್ಗೆ ಬೀಗ ಹಾಕಿದರು ಮತ್ತು ಅವರ ಮನೆಯಲ್ಲಿ ಬಿಸಿನೀರಿನ ಸ್ನಾನ ಮಾಡಿದರು. ನಂತರ, ಅವರು ಸ್ವಲ್ಪ ವೈನ್ ಕುಡಿದು ವಿಶ್ರಾಂತಿ ಪಡೆದರು. ಕೆಲವು ಗಂಟೆಗಳ ನಂತರ, ಅವರು ನೀರಿನ ಯುದ್ಧವನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಂಡು ಶೆಡ್ಗೆ ಮರಳಿದರು. ಅಲ್ಲಿ ಅವರು ಹೆದರಿದ ಕೆರೊಲಿನಾವನ್ನು ಗಮನಿಸಿದರು. ಅವರು ಕೆರೊಲಿನಾಗೆ ನೀರನ್ನು ನೀಡಿದರು. ಈಗ, ಅವಳು ಅವನನ್ನು ಕೇಳಿದಳು: “ನೀವು ನನ್ನ ತಂದೆಯೊಂದಿಗೆ ಮಾತನಾಡಿದ್ದೀರಾ? ಅವನು ಏನು ಹೇಳಿದನು? ”


 "ಹೌದು. ನಾನು ಮಾತನಾಡಿದೆ. ಎಲ್ಲವೂ ಯೋಜನೆಯಂತೆ ನಡೆಯುತ್ತಿದೆ. ನಾನು ಹಣ ಪಡೆದ ನಂತರ, ನಾನು ನಿನ್ನನ್ನು ಬಿಡುಗಡೆ ಮಾಡುತ್ತೇನೆ. ಅವನು ಅವಳನ್ನು ಮರದಿಂದ ಬಿಡುಗಡೆ ಮಾಡಿದನು. ಈಗ, ಕೆರೊಲಿನಾ ಒಂದು ಸೆಕೆಂಡ್ ವಿಶ್ರಾಂತಿ ಪಡೆದರು. ಅವಳು ಸ್ವಲ್ಪ ಸಮಾಧಾನಗೊಂಡಿದ್ದಾಳೆ ಏಕೆಂದರೆ "ಅವಳು ತನ್ನ ಮನೆಗೆ ಹಿಂತಿರುಗುತ್ತಾಳೆ."


 ಆದರೆ, ಜೋಸೆಫ್ ಕೆಲವೇ ಸೆಕೆಂಡುಗಳಲ್ಲಿ ಕೆರೊಲಿನಾ ಕೂದಲನ್ನು ಕೆಳಕ್ಕೆ ಎಳೆದರು. ಅವನು ಆಕ್ರಮಣಕಾರಿಯಾಗಿ ಅವಳ ಕೈಯಲ್ಲಿ ಹಗ್ಗವನ್ನು ಕಟ್ಟಿದನು. ವಾಸ್ತವವಾಗಿ, ಇದು ಅವನ ಟ್ರಿಕ್ ಆಗಿದೆ. ಅವರು ಪರೀಕ್ಷಿಸಲು ನಿರ್ಧರಿಸಿದರು, "ಅವರು ಎಲ್ಲಾ ಸಂಬಂಧಗಳನ್ನು ತೆಗೆದುಹಾಕಿದರೆ ಕೆರೊಲಿನಾ ಮುಂದಿನ ಹೆಜ್ಜೆ ಏನಾಗಬಹುದು!" ಅವನು ಅವಳನ್ನು ಸುಲಭವಾಗಿ ಬಿಡುವುದಿಲ್ಲ. ಅವರು ಕೆರೊಲಿನಾ ತಂದೆಯೊಂದಿಗೆ ಹಣದ ಬಗ್ಗೆ ಮಾತನಾಡಲಿಲ್ಲ. ಎಲ್ಲವೂ ಹುಸಿಯಾಗಿತ್ತು.


 ಪ್ರಸ್ತುತಪಡಿಸಿ


ಇದನ್ನು ಕೇಳಿದ ವಿಶ್ವಂತ್ ಮತ್ತು ಆದಿತ್ಯ ಆಘಾತಕ್ಕೊಳಗಾಗುತ್ತಾರೆ. ವಿಶ್ವಂತ್ ಅವರನ್ನು ಕೇಳಿದರು: “ನಿನ್ನ ಉದ್ದೇಶವೇನು? ನೀವು ಕೆರೊಲಿನಾಗೆ ಏನು ಮಾಡಿದ್ದೀರಿ? ಅವಳು ಈಗ ಎಲ್ಲಿದ್ದಾಳೆ?"


 ಜೋಸೆಫ್ ಕೆಲವೊಮ್ಮೆ ಮುಗುಳ್ನಕ್ಕು. ಅವರು ಹೇಳಿದರು: "ನಾನು ಕೆರೊಲಿನಾವನ್ನು ಎರಡನೇ ಬಾರಿಗೆ ಕಟ್ಟಿದಾಗ, ಅವಳು ನನ್ನ ಮುಖವನ್ನು ನೋಡಿದಳು. ಅವಳು ನನ್ನ ಮುಂದಿನ ಹೆಜ್ಜೆಗಳನ್ನು ಚೆನ್ನಾಗಿ ತಿಳಿದಿದ್ದಳು.


 ಜೂನ್ 3, 2018


 ಜೋಸೆಫ್ ಮತ್ತೊಮ್ಮೆ ತನ್ನ ಮನೆಯಲ್ಲಿ ವಿಶ್ರಾಂತಿ ಪಡೆಯಲು ತನ್ನ ಶೆಡ್‌ಗೆ ಬೀಗ ಹಾಕಿ ಮನೆಯೊಳಗೆ ಹೋದನು. ಮತ್ತೆ ಅವನು ಶೆಡ್‌ಗೆ ಹಿಂತಿರುಗಿದನು. ಈ ವೇಳೆ ಶೆಡ್‌ನ ಒಳಗೆ ಬಂದಾಗ ಜೋಸೆಫ್‌ಗೆ ಮೂತ್ರದ ವಾಸನೆ ಬಂದಿತ್ತು. ಕೆರೊಲಿನಾ ಕುರ್ಚಿಯಲ್ಲಿ ಕುಳಿತಿದ್ದಾಳೆ. ಅವಳು ಭಯದಿಂದ ನಡುಗುತ್ತಾಳೆ.


 ಅವಳ ಹತ್ತಿರ ಹೋಗಿ ಜೋಸೆಫ್ ಅವಳನ್ನು ತನ್ನ ಮನೆಯ ಮಲಗುವ ಕೋಣೆಗೆ ಕರೆದೊಯ್ದ. ಅಲ್ಲಿ ಅವಳನ್ನು ಬಲವಂತವಾಗಿ ಹಾಸಿಗೆಯಲ್ಲಿ ಮಲಗಿಸಿದ್ದಾನೆ. ಹಾಸಿಗೆಯಲ್ಲೇ ಆಕೆಯ ಮೇಲೆ ಅತ್ಯಾಚಾರ ಮಾಡಲು ಆರಂಭಿಸಿದ. ಅವಳ ಮೇಲೆ ಅತ್ಯಾಚಾರ ಮಾಡಿದ ನಂತರ, ಅವನು ಕೆರೊಲಿನಾ ಬೆನ್ನುಮೂಳೆಯಲ್ಲಿ ಕುಳಿತನು.


 ಈಗ, ಕೆರೊಲಿನಾ ಅವನನ್ನು ನೋಡಿ ಕೇಳಿದಳು: "ನೀವು ನನ್ನನ್ನು ಕೊಲ್ಲಲು ಹೊರಟಿದ್ದೀರಾ?"


 "ಹೌದು. ನಾನು." ಜೋಸೆಫ್ ಹೇಳಿದರು. ಅವನು ತನ್ನ ಕೈಯಲ್ಲಿ ಗ್ಲೌಸ್ ಧರಿಸಿದ್ದಾಗ, ಕೆರೊಲಿನಾ ಅವನಿಗೆ ಮನವರಿಕೆ ಮಾಡಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿದಳು: “ಇಲ್ಲ. ದಯವಿಟ್ಟು ನನ್ನನ್ನು ಕೊಲ್ಲಬೇಡಿ. ದಯವಿಟ್ಟು ನನ್ನ ಜೀವವನ್ನು ಉಳಿಸಿ. ” ಆದಾಗ್ಯೂ, ಅವರು ಹೇಳಿದರು: "ನನಗೆ ಯಾವುದೇ ಮಾರ್ಗವಿಲ್ಲ. ನಾನು ಇದನ್ನು ಮಾಡಬೇಕು. ”


 ಪ್ರಸ್ತುತಪಡಿಸಿ


 ಪ್ರಸ್ತುತ ತನಿಖಾ ಕೊಠಡಿಯಲ್ಲಿ, ಜೋಸೆಫ್ ಹೇಳಿದರು: "ಕೆರೊಲಿನಾ ನನ್ನನ್ನು ಮನವೊಲಿಸಲು ತನ್ನ ಅತ್ಯುತ್ತಮ ಪ್ರಯತ್ನ ಮಾಡಿದರು. ನಾನಂತೂ ಅವಳ ಪ್ರಾಣ ಉಳಿಸಲು ಯೋಚಿಸಿದೆ. ಅವಳು ತುಂಬಾ ಬುದ್ಧಿವಂತ ಮತ್ತು ಬುದ್ಧಿವಂತ ಹುಡುಗಿ ಮಾತ್ರ. ಆದರೆ, ಸಂಜೆ 4:00 ಗಂಟೆಗೆ, ನಾನು ಚಾಕುವಿನ ಸಹಾಯದಿಂದ ಕೆರೊಲಿನಾ ಸಾಯುವವರೆಗೂ ಅವಳ ಬೆನ್ನಿಗೆ ಇರಿದಿದ್ದೇನೆ. ಆದಿತ್ಯ ದಿಗ್ಭ್ರಮೆಗೊಂಡ. ಸ್ವಲ್ಪ ಹೊತ್ತು ಅವನ ಮುಖ ಬೆವರಿತು. ಅವನ ಮಡಿಲು ನಡುಗುತ್ತಿತ್ತು. ಈಗ, ಜೋಸೆಫ್ ವಿಶ್ವಂತ್‌ಗೆ ಹೇಳುವುದನ್ನು ಮುಂದುವರೆಸಿದರು: “ನಿಮಗೆ ಗೊತ್ತಾ? ಅವಳು ನೋವಿನಿಂದ ಕೂಡ ಕೂಗಲಿಲ್ಲ. ನಂತರ, ನಾನು ಶೆಡ್‌ಗೆ ಬೀಗ ಹಾಕಿದೆ ಮತ್ತು ನನ್ನ ಮನೆಯಲ್ಲಿ ಮತ್ತೊಮ್ಮೆ ಬಿಸಿನೀರಿನ ಸ್ನಾನ ಮಾಡಿದೆ. ನಾನು ಮತ್ತೆ ಶೆಡ್‌ಗೆ ಬಂದೆ. ಅಲ್ಲಿ, ನಾನು ನೆಲದ ಚಾಪೆಯ ಸಹಾಯದಿಂದ ಕೆರೊಲಿನಾ ದೇಹವನ್ನು ಉರುಳಿಸಿದೆ. ನಂತರ, ನಾನು ಸಂಗೀತ ಮತ್ತು ಟಿವಿ ಆಫ್ ಮಾಡಿದೆ. ನಾನು ಮರುದಿನ ಬೆಳಿಗ್ಗೆ ನನ್ನ ಉಪಹಾರವನ್ನು ಸೇವಿಸಲು ಹೋದೆ. ಸ್ವಲ್ಪ ಹೊತ್ತು ನಿಲ್ಲಿಸಿ ಅವರು ಮುಂದುವರಿಸಿದರು: “ಮತ್ತೆ ನಾನು ಶೆಡ್‌ಗೆ ಮರಳಿದೆ. ಅಲ್ಲಿ, ನಾನು ಕೆರೊಲಿನಾ ದೇಹವನ್ನು ಬಿಚ್ಚಿದೆ. ನಾನು ಅವಳ ದೇಹಕ್ಕೆ ಹೊಸ ಬಟ್ಟೆ ಬದಲಾಯಿಸಿದೆ. ಅವಳು ಇನ್ನೂ ಜೀವಂತವಾಗಿದ್ದಾಳೆ ಎಂದು ಸಾಬೀತುಪಡಿಸಲು ಅವನು ಅವಳ ಕಣ್ಣುಗಳನ್ನು ಹೊಲಿದ. ನಂತರ, ಅವರು ಸ್ಥಳೀಯ ಪತ್ರಿಕೆಯ ಸಹಾಯವನ್ನು ಬಳಸಿದರು ಮತ್ತು ಫೋಟೋಗಳನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಂಡರು. ಇದನ್ನು ಕೇಳಿದ ಸಿಬಿ-ಸಿಐಡಿ ಅಧಿಕಾರಿಗಳು ಮತ್ತು ಪೊಲೀಸರು ಬೆಚ್ಚಿಬಿದ್ದಿದ್ದಾರೆ.


 ಕೆರೊಲಿನಾ ಅವರ ಫೋಟೋಗಳನ್ನು ತೆಗೆದ ನಂತರ, ಅವರು ಆಕೆಯ ದೇಹವನ್ನು ತುಂಡುಗಳಾಗಿ ಕತ್ತರಿಸಿ ನಂತರ ಪಾಲಕ್ಕಾಡ್ ಸೇತುವೆಯ ಭಾರತಪುಳ ನದಿಯಲ್ಲಿ ಎಸೆದರು. ಈ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ವಿಶ್ವಂತ್ ಮತ್ತು ಆದಿತ್ಯ ಅರಿತುಕೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ, “ಕೆರೊಲಿನಾ ಜೋಸೆಫ್‌ನ ಮೊದಲ ಬಲಿಪಶು ಅಲ್ಲ. ನಿಜವಾಗಿ ಅವನೊಬ್ಬ ಸೀರಿಯಲ್ ಕಿಲ್ಲರ್. ಅವರು ಯಾದೃಚ್ಛಿಕ ಹುಡುಗಿಯರನ್ನು ನಿರ್ದಿಷ್ಟವಾಗಿ ಆಯ್ಕೆ ಮಾಡುತ್ತಾರೆ. ಜನರು ಸಾಯುವುದನ್ನು ಅವನು ಆನಂದಿಸುತ್ತಾನೆ. ಇದಕ್ಕಾಗಿ ಕಿಲ್ ಕಿಟ್ ಇಟ್ಟುಕೊಳ್ಳುತ್ತಾನೆ. ಕಿಲ್ ಕಿಟ್‌ನಲ್ಲಿ, ಅವರು ಅಪಹರಣಕ್ಕೆ ಅಗತ್ಯವಾದ ವಸ್ತುಗಳನ್ನು (ಮುಖವಾಡ, ಬಂದೂಕು) ಹೊಂದಿದ್ದಾರೆ. ಅವನು ಯಾರನ್ನಾದರೂ ಕೊಲ್ಲಲು ಬಯಸಿದರೆ, ಅವನು ಕೊಲ್ಲಲು ಯಾದೃಚ್ಛಿಕ ಜನರನ್ನು ಆರಿಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾನೆ. ಅವರು ಹದಿಹರೆಯದವರು, ಯುವಕರು, ಮಹಿಳೆಯರು, ಗುಂಪಿನಲ್ಲಿರುವ ವ್ಯಕ್ತಿ, ಒಬ್ಬಂಟಿಯಾಗಿ ವಾಸಿಸುವ ವ್ಯಕ್ತಿ ಅಥವಾ ಮುದುಕ ಎಂದು ಅವನು ಎಂದಿಗೂ ನೋಡುವುದಿಲ್ಲ. ಅವನು ಯಾರನ್ನಾದರೂ ಕೊಲ್ಲಲು ಬಯಸಿದರೆ, ಅವಕಾಶವಿದ್ದರೆ ಅವನು ಅವರನ್ನು ಕೊಲ್ಲುತ್ತಾನೆ.


 ಇಲಾಖೆಯು ಈ ಆಘಾತಕಾರಿ ಸತ್ಯವನ್ನು ತಿಳಿದುಕೊಳ್ಳುತ್ತಿದ್ದಂತೆ, ಜೋಸೆಫ್ ಹೇಳಿದರು: “ನಾನು ಕೆರೊಲಿನಾವನ್ನು ಕೊಲ್ಲಲು ಯೋಜಿಸಿದೆ, ನಾನು ಕಾಫಿ ಅಂಗಡಿಗೆ ಪ್ರವೇಶಿಸಿದಾಗ ಅವಳನ್ನು ನೋಡಿದೆ. ನಾನು ಹುಡುಗಿಗೆ ಹೇಳಿದ್ದೆಲ್ಲವೂ ಹುಸಿಯಾಗಿದೆ. ಅವಳಿಗೆ ಸ್ವಲ್ಪ ಭರವಸೆಯನ್ನು ನೀಡುವ ಸಲುವಾಗಿ ಹೇಳಲಾಗಿದೆ. ಅವಳು ಕಾಫಿ ಶಾಪ್‌ನಿಂದ ಹೊರಬಂದಾಗ, ಅವಳು ಸತ್ತಿದ್ದಾಳೆ ಎಂದು ನಾನು ಹೇಳುತ್ತೇನೆ.


 ಎರಡು ವರ್ಷಗಳ ನಂತರ


 ಫೆಬ್ರವರಿ 2020


ಎರಡು ವರ್ಷಗಳ ನಂತರ, ಆದಿತ್ಯ ಪಾಲಕ್ಕಾಡ್‌ನಲ್ಲಿ ಕರ್ತವ್ಯ ನಿರ್ವಹಿಸುತ್ತಿದ್ದಾಗ, ಜೈಲರ್‌ನಿಂದ "ಜೈಲಿನಲ್ಲಿ ಶಿಕ್ಷೆ ಅನುಭವಿಸುತ್ತಿರುವ ಜೋಸೆಫ್ ನೇಣು ಬಿಗಿದುಕೊಂಡಿದ್ದಾನೆ" ಎಂದು ಸುದ್ದಿ ಪಡೆಯುತ್ತಾನೆ. ಇದನ್ನು ಕೇಳಿ ಅವನು ಆಘಾತಕ್ಕೊಳಗಾಗುತ್ತಾನೆ. ಅಂದಿನಿಂದ, ಸಿಬಿ-ಸಿಐಡಿ ಅಧಿಕಾರಿಗಳ ಜೊತೆಗೆ ಪೋಲೀಸ್ ಇಲಾಖೆಯು ಅವನು ಇಲ್ಲಿಯವರೆಗೆ ಯಾರನ್ನು ಕೊಂದಿದ್ದಾನೆ ಎಂದು ತಿಳಿಯಲು ಬಯಸಿದೆ. ಆದಿತ್ಯ ಜೈಲಿಗೆ ಧಾವಿಸಿದಾಗ, ಜೋಸೆಫ್ ಬೀಗ ಹಾಕಿದ್ದ ಸೆಲ್‌ಗೆ ಭೇಟಿ ನೀಡಿದ. ಅಲ್ಲಿ, ಜೈಲರ್ ಒಳಗೆ ಬಂದು ಹೇಳಿದರು: “ಸರ್. ನಾನು ಮತ್ತು ನನ್ನ ಸಹ ಕಾನ್‌ಸ್ಟೆಬಲ್‌ಗಳು ಈ ರೇಖಾಚಿತ್ರವನ್ನು ಪಡೆದುಕೊಂಡಿದ್ದೇವೆ. ಅವರು ಎಸಿಪಿ ವಿಶ್ವಂತ್ ಅವರಿಗೆ ಸಲ್ಲಿಸುವ ರೇಖಾಚಿತ್ರವನ್ನು ಪ್ರದರ್ಶಿಸಿದರು.


 "ಈ ರೇಖಾಚಿತ್ರದ ವಿಶ್ಲೇಷಣೆಯ ಪ್ರಕಾರ ಗರಿಷ್ಟ 11 ಜನರು ಕೊಲೆಯಾಗಿರಬಹುದು" ಎಂದು ಅವರು ಫೋಟೋದ ಮೂಲಕ ನಿರ್ಣಯಿಸಿದ್ದಾರೆ. ವಿಶ್ವಂತ್ ಆದಿತ್ಯ ಹೇಳಿದ, “ಸರಿ ಆದಿತ್ಯ. ನೀವು ಈ ಪ್ರಕರಣವನ್ನು ನನಗೆ ಬಿಟ್ಟುಬಿಡಿ. ಇನ್ನು ಮುಂದೆ ಈ ಪ್ರಕರಣವನ್ನು ಕೆದಕಬೇಡಿ. ಈ ಪ್ರಕರಣವನ್ನು ನಾನೇ ತನಿಖೆ ಮಾಡುತ್ತೇನೆ. ಆದಿತ್ಯ ಒಪ್ಪಿ ವಿಶ್ವಾಂತ್‌ಗೆ ನಮಸ್ಕರಿಸಿ ಕಛೇರಿಯಿಂದ ಹೊರಟನು.


 ಅವನು ಕೆರೊಲಿನಾದ ಸ್ಮಶಾನಕ್ಕೆ ಭೇಟಿ ನೀಡುತ್ತಾನೆ, ಅಲ್ಲಿ ಗೈಸ್ ಅವನನ್ನು ಭೇಟಿಯಾಗುತ್ತಾನೆ. ಆದಿತ್ಯ ಗೈಸ್‌ನಲ್ಲಿ ಕ್ಷಮೆಯಾಚಿಸಿದ. ನಂತರ ಅವನು ಅವನಿಗೆ ಸಲಹೆ ನೀಡಿದನು: “ಗಾಯಸ್. ನಿಮ್ಮ ಗಾಯಗಳನ್ನು ಬುದ್ಧಿವಂತಿಕೆಯಾಗಿ ಪರಿವರ್ತಿಸಿ. ಜೀವನವು ನಿಮಗೆ ಏನನ್ನು ನೀಡುತ್ತದೆ ಎಂಬುದನ್ನು ಹೊಂದಿಸಬೇಡಿ. ಜೀವನವನ್ನು ಉತ್ತಮಗೊಳಿಸಿ ಮತ್ತು ಏನನ್ನಾದರೂ ನಿರ್ಮಿಸಿ. ಏಕೆಂದರೆ ಏನೇ ಆಗಲಿ ಜೀವನ ಸಾಗಲೇಬೇಕು.”


 ಗೈಸ್ ಆದಿತ್ಯನಿಗೆ ಏನನ್ನೂ ಹೇಳಲಿಲ್ಲ. ಆದರೆ, ಕೆಲವೊಮ್ಮೆ ಅವನನ್ನೇ ದಿಟ್ಟಿಸಿ ನೋಡುತ್ತಿದ್ದ. ಅವರಿಬ್ಬರೂ ಸ್ಥಳದಿಂದ ಬೇರೆ ಬೇರೆ ಕಡೆಗೆ ಹೊರಟರು. ಇಲ್ಲಿಯವರೆಗೆ, ಗೈಸ್ ತನ್ನ ಹೃದಯಕ್ಕೆ ಹತ್ತಿರವಾದ ಕೆರೊಲಿನಾದ ನೆನಪುಗಳೊಂದಿಗೆ ವಾಸಿಸುತ್ತಿದ್ದಾನೆ. ಅವಳು ತನ್ನನ್ನು ತೊರೆದಿದ್ದಾಳೆ ಎಂದು ನಂಬಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗುತ್ತಿಲ್ಲ. ಅವರು ಕಳೆದ ಎರಡು ವರ್ಷಗಳಿಂದ ಸಂಪೂರ್ಣವಾಗಿ ಹೃದಯ ಮುರಿದು ಖಿನ್ನತೆಗೆ ಒಳಗಾಗಿದ್ದಾರೆ.


 ಎಪಿಲೋಗ್


 "ರಾತ್ರಿ ಪಾಳಿಯ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಕೆಲಸ ಮಾಡುವ ಮಹಿಳೆಯರು ಮತ್ತು ಹುಡುಗಿಯರು ನಿಮಗೆ ಸ್ವಲ್ಪ ಬಿಡುವಿನ ವೇಳೆಯನ್ನು ಕಂಡುಕೊಂಡಾಗ ಈ ಕಥೆಯನ್ನು ಓದಲು ಶಿಫಾರಸು ಮಾಡಲಾಗಿದೆ. ನಿಮ್ಮ ಜೀವನದಲ್ಲಿ, ನೀವು ಈ ಸಮಸ್ಯೆಗಳನ್ನು ಎದುರಿಸಿದರೆ, ಅವರೊಂದಿಗೆ ಎಂದಿಗೂ ಹೋಗಬೇಡಿ. ಎರಡನೇ ಸ್ಥಳಕ್ಕೆ ಎಂದಿಗೂ ಹೋಗಬೇಡಿ. ನೀವು ನಿಂತಿರುವ ಸ್ಥಳದಲ್ಲಿ ಹೋರಾಡಿ ಸಾಯಿರಿ. ಏಕೆಂದರೆ ನಿಮ್ಮ ಸಾವು ಎರಡನೇ ಸ್ಥಳದಲ್ಲಿ ಕೆಟ್ಟದಾಗಿರುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ನಿಧಾನವಾಗಿರುತ್ತದೆ. ನನ್ನ ಪ್ರಕಾರ, ಅಪಹರಣಕಾರರು ನಿಮ್ಮನ್ನು ಎರಡನೇ ಸ್ಥಳಕ್ಕೆ ಕರೆದೊಯ್ಯಲು ಅನುಮತಿಸಬೇಡಿ. ಸಹಾಯಕ್ಕಾಗಿ ಕೂಗಲು ಮತ್ತು ಯಾರನ್ನಾದರೂ ಕರೆ ಮಾಡಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿ. ಏಕೆಂದರೆ, ನಿಮಗೆ ಬದುಕಲು ಹೆಚ್ಚಿನ ಅವಕಾಶಗಳಿವೆ. ಆದರೆ, ಅವನ ಬ್ಲ್ಯಾಕ್‌ಮೇಲಿಂಗ್‌ಗೆ ನೀವು ಭಯಪಡುತ್ತಿದ್ದರೆ, ಅಲ್ಲಿ ಅವನು ರಾಜನಾಗಿರುತ್ತಾನೆ. ಅಲ್ಲಿ, ನಿಮ್ಮ ಸಾವು ನಿಧಾನವಾಗಿ ಮತ್ತು ಕ್ರೂರವಾಗಿರುತ್ತದೆ. ಅಂತಹ ಸಾವನ್ನು ಎದುರಿಸುವ ಬದಲು, ನೀವು ನಿಂತಿರುವ ಸ್ಥಳದಿಂದ ತಪ್ಪಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸುತ್ತಾ ಸಾಯಬಹುದು. ಆದ್ದರಿಂದ, ಕೊಲೆಗಾರನನ್ನು ಹಿಡಿಯಬಹುದು ಮತ್ತು ಭವಿಷ್ಯದಲ್ಲಿ ಅವನು ಕೊಲೆಗಳನ್ನು ಮಾಡುವುದಿಲ್ಲ. ಮಹಿಳೆಯರು ಹೊರಗೆ ಹೋಗುವಾಗ, ವಿಶೇಷವಾಗಿ ರಾತ್ರಿ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಪೆಪ್ಪರ್ ಸ್ಪ್ರೇ ಬಳಸಬೇಕು.


Rate this content
Log in

Similar kannada story from Crime