Adhithya Sakthivel

Romance Crime Thriller

4  

Adhithya Sakthivel

Romance Crime Thriller

ಹೊಸ ಟ್ವಿಸ್ಟ್

ಹೊಸ ಟ್ವಿಸ್ಟ್

10 mins
287


ಸೂಚನೆ: ಈ ಕಥೆಯು ಇತ್ತೀಚೆಗೆ ಕೇರಳದಲ್ಲಿ ನಡೆದ ನೈಜ ಘಟನೆಗಳನ್ನು ಆಧರಿಸಿದೆ. ಇದು ಯಾವುದೇ ವ್ಯಕ್ತಿಯ ಭಾವನೆಗಳಿಗೆ ಧಕ್ಕೆ ತರುವುದಿಲ್ಲ. ಒಂದು ಕಥೆ, ಸಾಮಾಜಿಕ ಜಾಗೃತಿ ಮೂಡಿಸಲು. ಇದೀಗ ಕೇರಳದಲ್ಲಿ ನರಬಲಿಯಂತಹ ದೊಡ್ಡ ಘಟನೆ ನಡೆದಿದೆ. ಶ್ರೀಮಂತರಾಗಲು, ವೃದ್ಧ ದಂಪತಿಗಳು ಇಬ್ಬರು ಮಹಿಳೆಯರನ್ನು ತ್ಯಾಗ ಮಾಡಿದರು ಮತ್ತು ಅವರು ಆ ಮಾಂಸವನ್ನು ಸಹ ಸೇವಿಸಿದರು. ಕೇರಳದಲ್ಲಿ ಮತ್ತೊಂದು ಆಘಾತಕಾರಿ ಘಟನೆ ನಡೆದಿದೆ. ಈಗ ಇದು ಕೇರಳದ ಜನರಲ್ಲಿ ಚರ್ಚೆಯಾಗುತ್ತಿರುವ ಹಾಟ್ ಟಾಪಿಕ್ ಆಗಿತ್ತು.


 ನಿರೂಪಣೆಯ ಸ್ವರೂಪ: ಕಥೆಯನ್ನು ಕಾಲಾನುಕ್ರಮದಲ್ಲಿ ನಿರೂಪಿಸಲಾಗಿದೆ. ಕಥೆಯ ಸಂಕೀರ್ಣ ಸ್ವರೂಪದಿಂದಾಗಿ ಇದು ರೇಖಾತ್ಮಕವಲ್ಲದ ಕ್ರಮವನ್ನು ಅನುಸರಿಸುತ್ತದೆ.


 ಅಕ್ಟೋಬರ್ 25, 2022


 ಮಂಗಳವಾರ


 ಮಂಗಳವಾರ, ಅಕ್ಟೋಬರ್ 25 ರಂದು, 23 ವರ್ಷದ ಶರೋನ್ ಎಂಬ ವ್ಯಕ್ತಿ ಅತ್ಯಂತ ನಿಗೂಢ ರೀತಿಯಲ್ಲಿ ಸಾವನ್ನಪ್ಪಿದ್ದ. ಯಾವುದೇ ಕಾರಣವಿಲ್ಲದೆ ಒಬ್ಬ ಆರೋಗ್ಯವಂತ ವ್ಯಕ್ತಿ ಹಠಾತ್ತನೆ ಹೇಗೆ ಮರಣಹೊಂದಿದನು ಎಂಬುದನ್ನು ವೈದ್ಯರಿಗೆ ಸಹ ಕಂಡುಹಿಡಿಯಲಾಗಲಿಲ್ಲ. ಹೀಗಾಗಿ ಎಡಿಜಿಪಿ ಅಜಿತ್ ಕುಮಾರ್ ಇದರಲ್ಲಿ ಭಾಗಿಯಾಗಿದ್ದು, ವಿಶೇಷ ತಂಡ ರಚಿಸಲಾಗಿದೆ.


 ಆ ನಂತರ ಅವರು ತನಿಖೆ ನಡೆಸಿದಾಗ ಇದಕ್ಕೆ ಯಾರು ಹೊಣೆ? ಒಂದು ಪರಿಪೂರ್ಣ ಯೋಜನೆಯನ್ನು ಹೇಗೆ ಹಾಕಲಾಗಿದೆ ಮತ್ತು ಇದೆಲ್ಲವನ್ನೂ ಮಾಡಲಾಗಿದೆ. ಇದೀಗ ಅದು ಹೊರಬಂದು ಇಡೀ ಕೇರಳವನ್ನು ಬೆಚ್ಚಿ ಬೀಳಿಸಿದೆ. ಈಗ ಇಡೀ ಕೇರಳ ಮಾಧ್ಯಮಗಳು ಈ ವಿಷಯದ ಬಗ್ಗೆ ಮಾತನಾಡುತ್ತಿವೆ.


 ಕೆಲವು ತಿಂಗಳುಗಳ ಹಿಂದೆ


 ತಿರುವನಂತಪುರಂ


 ಕೇರಳದ ತಿರುವನಂತಪುರಂನಲ್ಲಿ ಪಾರಸ್ಸಲ ಎಂಬ ಸ್ಥಳವಿದೆ, ಅಲ್ಲಿ ಶರೋನ್ ರಾಜ್ ವಾಸಿಸುತ್ತಾರೆ. ಅಕ್ಟೋಬರ್ 14 ರಂದು, ಅವನು ತನ್ನ ಸ್ನೇಹಿತ ರೆಜಿನ್ ಅನ್ನು ತಮಿಳುನಾಡಿನ ಕನ್ನಿಯಾಕುಮಾರಿಯಲ್ಲಿರುವ ರಾಮವರ್ಮಂಚಿರಾಗೆ ತನ್ನ ಗೆಳತಿಯ ಮನೆಗೆ ಕರೆದೊಯ್ದನು. ಅವರು ಅಲ್ಲಿಗೆ ಹೋದಾಗ, ರೆಜಿನ್ ಮನೆಯ ಹೊರಗೆ ಹೋದರು. ಶರೋನ್ ರಾಜ್ ಒಬ್ಬರೇ ಮನೆಯೊಳಗೆ ಹೋಗಿ ಸ್ವಲ್ಪ ಸಮಯದ ನಂತರ ಹೊರಗೆ ಬಂದರು. ಮತ್ತು ಮನೆಯಿಂದ ಹೊರಗೆ ಬಂದಾಗ ನಿರಂತರವಾಗಿ ವಾಂತಿ ಮಾಡಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಿದ್ದರು. ಅಷ್ಟೇ ಅಲ್ಲ, ಅಲ್ಲಿಂದ ಮನೆಗೆ ಬರುವವರೆಗೂ ನಿರಂತರವಾಗಿ ವಾಂತಿ ಮಾಡಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಿದ್ದ.


 ಅಷ್ಟೇ ಅಲ್ಲ ಬ್ಲೂ ಕಲರ್ ನಲ್ಲಿ ವಾಂತಿ ಮಾಡಿಕೊಂಡಿದ್ದಾರೆ ಎಂದೂ ಹೇಳಿದ್ದಾರೆ.


 ಪ್ರಸ್ತುತಪಡಿಸಿ


 ಪ್ರಸ್ತುತ, ರೆಜಿನ್ ತನ್ನ ಮನೆಯಲ್ಲಿ ಅಪರಾಧ ವಿಭಾಗದ ಅಧಿಕಾರಿ ರಮೇಶ್‌ಗೆ ಹೇಳುತ್ತಾನೆ: “ಸರ್. ತನ್ನ ಹುಟ್ಟೂರಾದ ಪರಸ್ಸಾಳಕ್ಕೆ ಬಂದ ಕೂಡಲೇ ಶರೋನ್ ಅವರನ್ನು ಸರ್ಕಾರಿ ಆಸ್ಪತ್ರೆಗೆ ದಾಖಲಿಸಲಾಯಿತು. ನಂತರ ಅವರನ್ನು ವೈದ್ಯಕೀಯ ಕಾಲೇಜು ಆಸ್ಪತ್ರೆಗೆ ಸ್ಥಳಾಂತರಿಸಲಾಯಿತು.


 ವಾಸ್ತವವಾಗಿ, ರಮೇಶ್‌ಗೆ ಘಟನೆಗಳನ್ನು ವಿವರಿಸುತ್ತಿದ್ದ ರೆಜಿನ್. ಅಂದಿನಿಂದ, ಅವರು ತಮ್ಮ ಅಪರಾಧ ವಿಭಾಗದ ತಂಡದೊಂದಿಗೆ ಸಣ್ಣ ವಿಚಾರಣೆಗಾಗಿ ಅವರ ಮನೆಗೆ ಬಂದರು. ಈಗ, ರೆಜಿನ್ ಮುಂದುವರಿಸಿದರು: “ಅಲ್ಲಿ ಅವರು ಅವನಿಗೆ ಸಾಕಷ್ಟು ಪರೀಕ್ಷೆಯನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಂಡರು ಸರ್. ಮತ್ತು ಅವರ ರಕ್ತದ ಮಾದರಿಯನ್ನು ಪರೀಕ್ಷಿಸಲಾಯಿತು. ಆದರೆ ಅವರ ದೇಹದಲ್ಲಿ ಯಾವುದೇ ತೊಂದರೆ ಇಲ್ಲ ಮತ್ತು ಅವರು ಮನೆಗೆ ಹೋಗಬಹುದು ಎಂದು ಅವರು ಹೇಳಿದರು.


 ಕಣ್ಣೀರು ಒರೆಸಿಕೊಂಡ ರೆಜಿನ್ ಡಿಸ್ಚಾರ್ಜ್ ಆದ ನಂತರದ ಪರಿಣಾಮಗಳನ್ನು ರಮೇಶ್ ಗೆ ವಿವರಿಸಿದರು.


 17 ಅಕ್ಟೋಬರ್ 2022


 ಮನೆಗೆ ಹೋದ ಮೇಲೆ ಮುಂದಿನ ದಿನಗಳಲ್ಲಿ ಅವನ ಸ್ಥಿತಿ ಹದಗೆಡತೊಡಗಿತು ಸಾರ್. ಆದ್ದರಿಂದ ಮತ್ತೆ ಅವರನ್ನು ಅಕ್ಟೋಬರ್ 17 ರಂದು ವೈದ್ಯಕೀಯ ಕಾಲೇಜು ಆಸ್ಪತ್ರೆಗೆ ದಾಖಲಿಸಲಾಯಿತು. ಅಲ್ಲಿ ಅವರನ್ನು ತಕ್ಷಣವೇ ಡಯಾಲಿಸಿಸ್‌ಗೆ ಒಳಪಡಿಸಲಾಯಿತು. ಮತ್ತು ಮುಂದಿನ ದಿನಗಳಲ್ಲಿ, ಅವರ ಶ್ವಾಸಕೋಶಗಳು ತೀವ್ರವಾಗಿ ಹಾನಿಗೊಳಗಾಗಿರುವುದನ್ನು ಅವರು ನೋಡಿದರು. ಮತ್ತು ವೈದ್ಯರು ಇನ್ನೂ ಕೆಲವು ಪರೀಕ್ಷೆಗಳನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಂಡಾಗ, ಅವನ ಎಲ್ಲಾ ಆಂತರಿಕ ಅಂಗಗಳು ಹಾನಿಗೊಳಗಾಗುತ್ತವೆ. ಹೀಗಾಗಿ ಆ್ಯಸಿಡ್ ಬೆರೆಸಿ ಕುಡಿದಿರುವ ಶಂಕೆ ವ್ಯಕ್ತವಾಗಿದೆ.


 ಕೆಲವು ದಿನಗಳ ನಂತರ


 29ನೇ ಅಕ್ಟೋಬರ್ 2022


 ಆಗ ವೈದ್ಯರು ಪೊಲೀಸರಿಗೆ ಮಾಹಿತಿ ನೀಡಿದ್ದಾರೆ. ಪೊಲೀಸರು ಶರೋನ್ ಅವರನ್ನು ಕೂಡ ವಿಚಾರಣೆಗೆ ಒಳಪಡಿಸಿದ್ದಾರೆ. ಆದರೆ ಆರಂಭದಲ್ಲಿ ಅವರಿಗೆ ಯಾವುದೇ ಅನುಮಾನಾಸ್ಪದ ಮಾಹಿತಿ ಸಿಕ್ಕಿರಲಿಲ್ಲ. ಹೀಗಿರುವಾಗ, ಅಕ್ಟೋಬರ್ 29 ರಂದು, 23 ವರ್ಷದ ಶರೋನ್ ಅವರ ಆರೋಗ್ಯವು ಹದಗೆಟ್ಟಿತು ಮತ್ತು ಅವರ ಆಂತರಿಕ ಅಂಗಗಳು ಕಾರ್ಯನಿರ್ವಹಿಸದೆ ಹೋದವು. ಅವರು ಅಂತಿಮವಾಗಿ ನಿಧನರಾದರು.


 ಇದನ್ನು ಕೇಳಿದ ಶರೋನ್ ಕುಟುಂಬವು ಆಘಾತಕ್ಕೊಳಗಾಯಿತು ಮತ್ತು ಅಳಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿತು. ತಕ್ಷಣವೇ ಅವರ ದೇಹವನ್ನು ಮರಣೋತ್ತರ ಪರೀಕ್ಷೆಗೆ ಕೊಂಡೊಯ್ಯಲಾಯಿತು. ಆದರೆ ಶವಪರೀಕ್ಷೆ ನಡೆಸಿದಾಗ ಯಾರೂ ನಿರೀಕ್ಷಿಸದ ಆಘಾತಕಾರಿ ವರದಿಗಳು ಬಂದಿವೆ.


 ಪ್ರಸ್ತುತಪಡಿಸಿ


 ರೆಜಿನ್ ನ ನಡತೆಗಳನ್ನು ಸೂಕ್ಷ್ಮವಾಗಿ ಗಮನಿಸಿದ ರಮೇಶ್ ಪ್ರಸ್ತುತ ಅವನನ್ನು ಪ್ರಶ್ನಿಸಿದರು: "ಅದು ಏನು?"


 "ಮೊದಲು, ಶರೋನ್ ಆಸಿಡ್ ಬೆರೆಸಿದ ಏನನ್ನಾದರೂ ಕುಡಿದಿರಬಹುದು ಎಂದು ವೈದ್ಯರು ಹೇಳಿದರು, ಸರ್. ಆದರೆ ಅದಕ್ಕೆ ಯಾವುದೇ ಕುರುಹು ಅಥವಾ ಪುರಾವೆಗಳಿಲ್ಲ. ”


 "ಹಾಗಾದರೆ ಅವನ ಆಂತರಿಕ ಅಂಗಗಳು ಹೇಗೆ ಕೆಲಸ ಮಾಡುವುದನ್ನು ನಿಲ್ಲಿಸಿದವು ಮತ್ತು ಅವನು ಸತ್ತನು?" ಎಂದು ರಮೇಶ್ ಪ್ರಶ್ನಿಸಿದರು. ರೆಜಿನ್ ಅದರ ಬಗ್ಗೆ ತಿಳುವಳಿಕೆಯನ್ನು ನಿರಾಕರಿಸುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಇನ್ಮುಂದೆ, ಇದರಲ್ಲಿ ಬೇರೆ ಏನಾದರೂ ಇದೆ ಎಂದು ಅರಿತುಕೊಂಡ ರಮೇಶ್ ತನಿಖೆಯನ್ನು ತೀವ್ರಗೊಳಿಸಲು ನಿರ್ಧರಿಸುತ್ತಾನೆ. ಮೊದಲು ಅವರು ಶರೋನ್ ಅವರ ಕುಟುಂಬ ಸದಸ್ಯರನ್ನು ತನಿಖೆ ಮಾಡಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದರು.


 ಆಗ ಮನೆಯವರು ಹೇಳಿದರು: “ಶರೋನ್‌ನ ಗೆಳತಿಯ ಮೇಲೆ ಅವರಿಗೆ ಅನುಮಾನವಿದೆ. ಏಕೆಂದರೆ ಅವರು ಅಕ್ಟೋಬರ್ 14 ರಂದು ಆಕೆಯ ಮನೆಗೆ ಹೋದಾಗಿನಿಂದ ನಿರಂತರವಾಗಿ ವಾಂತಿ ಮಾಡಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಿದ್ದರು. ಮತ್ತು ಅಂದಿನಿಂದ ಅವರು ನೀಲಿ ಬಣ್ಣದಲ್ಲಿ ವಾಂತಿ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದಾರೆ ಎಂದು ಹೇಳಿದರು. ಹೀಗಾಗಿ ರಮೇಶ್ ಶರೋನ್ ಗೆಳತಿ ತ್ರಿಷಾಳನ್ನು ಪ್ರಶ್ನಿಸಲು ಆರಂಭಿಸಿದ.


ಮತ್ತು ತ್ರಿಶಾ ಹೇಳಿದ್ದು, “ಹೌದು, ಅಕ್ಟೋಬರ್ 14 ರಂದು, ಶರೋನ್ ದಾಖಲೆ ಪುಸ್ತಕವನ್ನು ಪಡೆಯಲು ನನ್ನ ಮನೆಗೆ ಬಂದರು. ನಂತರ, ನಾನು ಶರೋನ್‌ಗೆ ಸವಾಲು ಹಾಕಿದೆ. ಅದಕ್ಕೆ ಅವಳು ಭಾವುಕಳಾಗಿ ಹೇಳಿದಳು, ರಮೇಶ "ಅದೇನು ಸವಾಲು?"


 “ನನಗೆ ತಲೆನೋವು ಅಥವಾ ದೇಹ ನೋವು ಇದ್ದಾಗಲೆಲ್ಲಾ ಅವಳು ಕೆಲವು ಆಯುರ್ವೇದ ಔಷಧಿಯನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುತ್ತಿದ್ದಳು. ಮತ್ತು ಆ ದಿನವೂ ಆಯುರ್ವೇದ ಔಷಧಗಳನ್ನು ಕುಡಿಯುತ್ತಿದ್ದಾಗ ಶರೋನ್ ಇದನ್ನು ನೋಡಿ ನನ್ನನ್ನು ಚುಡಾಯಿಸಿದಳು. ನಾನು ಯಾವಾಗಲೂ ಯಾವುದಾದರೊಂದು ಮದ್ದು ಕುಡಿಯುತ್ತಿರುತ್ತೇನೆ ಎಂದು ಚುಡಾಯಿಸಿದರು. ಹಾಗಾಗಿ ಆ ಮದ್ದು ಕುಡಿಯುವಂತೆ ಸವಾಲು ಹಾಕಿದ್ದೆ”


 "ಅವನು ಅದನ್ನು ಕುಡಿದಿದ್ದಾನೆಯೇ?"


 "ಮೊದಲಿಗೆ ಶರೋನ್ ಅದನ್ನು ಕುಡಿಯಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗಲಿಲ್ಲ. ಏಕೆಂದರೆ ಅದು ತುಂಬಾ ಕಹಿಯಾಗಿತ್ತು. ಆದ್ದರಿಂದ ಶರೋನ್ ಮತ್ತೊಮ್ಮೆ ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿದರು ಮತ್ತು ಆ ಸಂಪೂರ್ಣ ಮದ್ದು ಕುಡಿದರು. ರುಚಿ ತುಂಬಾ ಕಹಿಯಾಗಿದ್ದರಿಂದ ರುಚಿ ಬದಲಿಸಲು ಮಾವಿನ ಹಣ್ಣಿನ ರಸವನ್ನು ಕೊಟ್ಟೆ. ಮತ್ತು ಆ ಮಾವಿನ ಹಣ್ಣಿನ ರಸವನ್ನು ಕುಡಿದ ನಂತರ ಅವನು ಹೊರಟುಹೋದನು. ತ್ರಿಷಾ ರಮೇಶ್ ಮತ್ತು ಮನೆಯಲ್ಲಿದ್ದ ಇತರ ಅಪರಾಧ ವಿಭಾಗದ ಪೊಲೀಸರಿಗೆ ಹೇಳಿದರು.


 ಮನೆಯಿಂದ ಹೊರಡುವ ಮೊದಲು, ರಮೇಶ್ ಆ ಆಯುರ್ವೇದ ಔಷಧದ ಹೆಸರು ಮತ್ತು ಬಾಟಲಿಯ ಸ್ಥಳವನ್ನು ಕ್ಯಾಥರೀನ್‌ಗೆ ಕೇಳಿದಾಗ ಅವಳು ಉತ್ತರಿಸಿದಳು: "ನನ್ನ ತಾಯಿ ಅದನ್ನು ಕಸ ಸಂಗ್ರಹಿಸುವವರಿಗೆ ಎಸೆಯಿರಿ, ಸಾರ್."


 ಕೆಲವು ದಿನಗಳ ನಂತರ


 ರಮೇಶ್ ಅವರ ನೇತೃತ್ವದ ಅಪರಾಧ ವಿಭಾಗವು ಕೆಲವು ದಿನಗಳ ನಂತರ ಮತ್ತೆ ತನಿಖೆ ನಡೆಸಿತು. ಹಾಗಾದ್ರೆ ಈಗ ತ್ರಿಷಾ ಹೇಳಿದ್ದು ಏನೆಂದರೆ, “ಸರ್. ನಾವು ಅದನ್ನು ಬಾಟಲಿಯಿಂದ ಖಾಲಿ ಪಾತ್ರೆಗೆ ಬದಲಾಯಿಸುವ ಮೂಲಕ ಮದ್ದನ್ನು ಬಳಸಿದ್ದೇವೆ. ಅಷ್ಟೇ ಅಲ್ಲ, ನನ್ನ ತಾಯಿ ಮಾತ್ರ ನನಗೆ ಆ ಮದ್ದು ಕೊಡುತ್ತಾಳೆ. ಮತ್ತು ಅವಳು ರಮೇಶನಿಗೆ, "ಅವಳಿಗೆ ಅದರ ಹೆಸರು ತಿಳಿದಿಲ್ಲ" ಎಂದು ಹೇಳಿದಳು.


 ಮತ್ತು ಅವಳು ಎಸ್‌ಐಗೆ ಕರೆ ಮಾಡಿ, “ನೀವು ನನ್ನನ್ನು ಅನುಮಾನಿಸುತ್ತಿದ್ದೀರಿ. ನೀವು ನನ್ನನ್ನು ಹೀಗೆ ಅನುಮಾನಿಸುತ್ತಿದ್ದರೆ, ನಾನು ಆತ್ಮಹತ್ಯೆ ಮಾಡಿಕೊಳ್ಳುತ್ತೇನೆ. ಆದರೆ ಇದ್ಯಾವುದಕ್ಕೂ ತಲೆಕೆಡಿಸಿಕೊಳ್ಳದ ಅಪರಾಧ ವಿಭಾಗದ ಪೊಲೀಸರು ಕೆಲ ದಿನಗಳ ನಂತರ ಆಯುರ್ವೇದ ಔಷಧದ ಬಗ್ಗೆ ತನಿಖೆ ಆರಂಭಿಸಿದ್ದಾರೆ.


 ಮತ್ತು ಈ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ತ್ರಿಶಾ ಹೇಳಿದರು: "ಔಷಧಿಯನ್ನು ಅವರ ಸಂಬಂಧಿ ಪ್ರಿಯದರ್ಶಿನಿ ಖರೀದಿಸಿದ್ದಾರೆ." ಆದ್ದರಿಂದ ಎಸ್‌ಐ ಅವರ ಪೊಲೀಸ್ ತಂಡವು ಪ್ರಿಯದರ್ಶಿನಿ ಬಳಿಗೆ ಹೋಗಿ ತನಿಖೆ ನಡೆಸಿ, “ಆ ಮಾದಕದ್ರವ್ಯದ ಹೆಸರೇನು ಮತ್ತು ಅವಳು ಅದನ್ನು ಎಲ್ಲಿ ಖರೀದಿಸಿದಳು?” ಎಂದು ಕೇಳಿದರು.


 ಪ್ರಿಯದರ್ಶಿನಿ ಆ ಔಷಧಿಯ ಹೆಸರು ಮತ್ತು ತಾನು ಖರೀದಿಸಿದ ಆ ಮೆಡಿಕಲ್ ಸ್ಟೋರ್‌ನ ವಿಳಾಸವನ್ನು ರಮೇಶ್‌ಗೆ ಹೇಳಿದಳು. ಮತ್ತು ಪೊಲೀಸರು ಆ ಮೆಡಿಕಲ್ ಸ್ಟೋರ್‌ಗೆ ಹೋಗಿ ಆ ಔಷಧಿಯ ಬಗ್ಗೆ ಕೇಳಿದಾಗ ಅವರು ಹೇಳಿದರು: "ಅವರು ತಮ್ಮ ಅಂಗಡಿಯಲ್ಲಿ ಅಂತಹ ಔಷಧಿಯನ್ನು ಮಾರಾಟ ಮಾಡುವುದಿಲ್ಲ." ಹೀಗಾಗಿ ಮತ್ತೆ ಪೊಲೀಸರು ಮತ್ತು ರಮೇಶ್ ಅವರು ಪ್ರಿಯದರ್ಶಿನಿ ಬಳಿ ಬಂದು ಯಾಕೆ ಸುಳ್ಳು ಹೇಳಿದಿರಿ ಎಂದು ಕೇಳಿದಾಗ ತ್ರಿಷಾ ಅವರೇ ಹೀಗೆ ಹೇಳಲು ಹೇಳಿದ್ದಾರೆ.


 ಇದಾದ ಬಳಿಕ ಕಳೆದ ಭಾನುವಾರ ರಮೇಶ್ ಅವರು ತ್ರಿಷಾಳನ್ನು 8 ಗಂಟೆಗಳ ಕಾಲ ನಿರಂತರವಾಗಿ ವಿಚಾರಣೆ ನಡೆಸಿದ್ದರು. ಆಗ ಅವಳು ಒಪ್ಪಿಕೊಂಡಳು, "ಅವಳು ಶರೋನ್‌ನನ್ನು ಕೊಂದಳು ಮತ್ತು ಅವಳು ಅವನನ್ನು ಹೇಗೆ ಮತ್ತು ಏಕೆ ಕೊಂದಳು ಎಂಬುದರ ಬಗ್ಗೆ ಎಲ್ಲವನ್ನೂ ಒಪ್ಪಿಕೊಂಡಳು."


 ಕೆಲವು ದಿನಗಳ ಹಿಂದೆ


 ಅಳಗಿಯಮಂಡಬಂ ಮುಸ್ಲಿಂ ಕಲೆ ಮತ್ತು ವಿಜ್ಞಾನ ಕಾಲೇಜು


 ತ್ರಿಶಾ ಅಳಗಿಯಮಂಡಬಂ ಮುಸ್ಲಿಂ ಕಲಾ ಮತ್ತು ವಿಜ್ಞಾನ ಕಾಲೇಜಿನಲ್ಲಿ 2ನೇ ವರ್ಷದ ಎಂ.ಎ ಸಾಹಿತ್ಯವನ್ನು ಓದುತ್ತಿದ್ದಳು. ಮತ್ತು ಶರೋನ್ ನೆಯ್ಯರ್ ಕ್ರಿಶ್ಚಿಯನ್ ಕಾಲೇಜಿನಲ್ಲಿ ವಿಕಿರಣಶಾಸ್ತ್ರವನ್ನು ಓದುತ್ತಿದ್ದರು. ಹಾಗೂ ಒಂದೇ ಬಸ್ಸಿನಲ್ಲಿ ಕಾಲೇಜಿಗೆ ಹೋಗುತ್ತಿದ್ದಾಗ ಇಬ್ಬರಿಗೂ ಸಂಬಂಧ ಏರ್ಪಟ್ಟಿತ್ತು. ಸುಮಾರು ಒಂದು ವರ್ಷಕ್ಕೂ ಹೆಚ್ಚು ಕಾಲ ಅವರು ಬಹಳ ನಿಕಟ ಸಂಬಂಧವನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದಾರೆ. ಅವರ ಸ್ನೇಹಿತರು ಅವರ ಬಗ್ಗೆ ಹೇಳಿದರು: "ಸಾಮಾನ್ಯವಾಗಿ ಇಬ್ಬರೂ ಬೈಕ್‌ನಲ್ಲಿ ಲಾಂಗ್ ಡ್ರೈವ್‌ಗೆ ಹೋಗುತ್ತಾರೆ."


ತ್ರಿಶಾಳ ತಂದೆ ಹೋಟೆಲ್‌ನಲ್ಲಿ ಕೆಲಸ ಮಾಡಿ ಅವಳನ್ನು ಓದುವಂತೆ ಮಾಡಿದರೂ, ತ್ರಿಶಾ ಬಿಎ ಓದುತ್ತಿದ್ದಾಗ ವಿಶ್ವವಿದ್ಯಾಲಯದಲ್ಲಿ 4 ನೇ ರ್ಯಾಂಕ್ ಪಡೆದಳು. ಆದರೆ ಆ ನಂತರ ಎಂ.ಎ.ಗೆ ಸೇರಿದಾಗ ಸರಿಯಾಗಿ ಓದುತ್ತಿರಲಿಲ್ಲ. ಆದ್ದರಿಂದ ಆಕೆಯ ಪೋಷಕರು ಆಕೆಯ ನಡವಳಿಕೆಯನ್ನು ಗಮನಿಸಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದರು ಮತ್ತು ಅವಳು ಶರೋನ್ ಜೊತೆ ಸಂಬಂಧ ಹೊಂದಿದ್ದಾಳೆಂದು ಕಂಡುಕೊಂಡರು.


 ಅಲ್ಲದೇ ತ್ರಿಷಾ ಮನೆಯಲ್ಲಿ ಭಾರೀ ವಿರೋಧ ವ್ಯಕ್ತವಾಗಿತ್ತು. ಹಾಗಾಗಿ ತ್ರಿಷಾ ತನ್ನ ಪೋಷಕರಿಗೆ ಹೇಳಿದ್ದು, "ಅವಳು ಇನ್ನು ಮುಂದೆ ಶರೋನ್ ಜೊತೆ ಮಾತನಾಡುವುದಿಲ್ಲ" ಎಂದು. ಅವಳು ಅವನೊಂದಿಗಿನ ಎಲ್ಲಾ ಸಂಬಂಧಗಳನ್ನು ಕಡಿತಗೊಳಿಸುತ್ತಾಳೆ. ಮನೆಯಲ್ಲಿ ಸಮಸ್ಯೆಯಾಗಿದ್ದರಿಂದ ಮಿಲಿಟರಿಯವರನ್ನು ನೋಡಿ ಫೆಬ್ರವರಿಯಲ್ಲಿಯೇ ಎಂಗೇಜ್ಮೆಂಟ್ ಮುಗಿಸಿದರು! ಹಾಗಾಗಿ ತ್ರಿಷಾ ಶರೋನ್ ಜೊತೆ ಬ್ರೇಕ್ ಅಪ್ ಮಾಡುವಂತೆ ಕೇಳಿಕೊಂಡಿದ್ದಾಳೆ.


 ಆದರೆ ತಾನು ಅವಳೊಂದಿಗೆ ಮಾತ್ರ ಬದುಕುತ್ತೇನೆ ಎಂದು ಶರೋನ್ ಹೇಳಿದ್ದಾರೆ. ಈ ಕಾರಣದಿಂದಾಗಿ, ಅವರು ಮುಂದಿನ ಕೆಲವು ತಿಂಗಳುಗಳ ಕಾಲ ಜಗಳವಾಡುತ್ತಿದ್ದರು. ಆಗ ತ್ರಿಷಾಗೆ ಇನ್ನೊಂದು ಉಪಾಯ ಬಂತು. ಅವಳು ಶರೋನ್‌ಗೆ ಜಾತಕದ ಸಮಸ್ಯೆಗಳಿವೆ ಮತ್ತು ಅದರ ಪ್ರಕಾರ, ಅವಳನ್ನು ಮೊದಲು ಮದುವೆಯಾಗುವವನು ಮದುವೆಯಾದ ಕೆಲವೇ ತಿಂಗಳುಗಳಲ್ಲಿ ಸಾಯುತ್ತಾನೆ ಎಂದು ಹೇಳಿದಳು. ಮತ್ತು ತನ್ನ ಎರಡನೇ ಪತಿಯೊಂದಿಗೆ ಮಾತ್ರ, ಅವಳು ಸಂತೋಷದಿಂದ ಬದುಕಬಹುದು.


 ಅವನನ್ನು ಹೆದರಿಸಿ ತನ್ನನ್ನು ಬಿಟ್ಟು ಹೋಗುವಂತೆ ಮಾಡಲು ಈ ರೀತಿ ಹೇಳಿದಳು. ಆದಾಗ್ಯೂ ಜಾತಕದಲ್ಲಿ ನಂಬಿಕೆಯಿಲ್ಲದ ಶರೋನ್, ಅವಳನ್ನು ಮದುವೆಯಾಗುತ್ತೇನೆ ಮತ್ತು ಅವನಿಗೆ ಏನಾಗುತ್ತದೆ ಎಂದು ನೋಡುತ್ತೇನೆ ಎಂದು ಹೇಳಿದನು. ತ್ರಿಷಾಳನ್ನು ದೇವಸ್ಥಾನಕ್ಕೆ ಕರೆದುಕೊಂಡು ಹೋಗಿ ಹಣೆಗೆ ಕುಂಕುಮ ಹಚ್ಚಿದ. (ಶರೋನ್ ಅವರ ಫೋನ್‌ನಲ್ಲಿ ತ್ರಿಷಾ ಅವರ ಹಣೆಯಲ್ಲಿ ಕುಂಕುಮವನ್ನು ಹೊಂದಿರುವ ಅನೇಕ ಫೋಟೋಗಳಿವೆ, ಇದು ತ್ರಿಷಾ ಅವರನ್ನು ವಿಚಾರಣೆ ನಡೆಸುವಾಗ ಪೊಲೀಸ್ ಅಧಿಕಾರಿಗಳಿಗೆ ಸಿಕ್ಕಿದೆ)


 ಅಷ್ಟೇ ಅಲ್ಲ ತ್ರಿಷಾ ಕೊರಳಲ್ಲಿ ಮದುವೆಯ ಚೈನ್ ಹಾಕಿಕೊಂಡಿರುವ ಫೋಟೋಗಳೂ ಇವೆ. ಮೇ ತಿಂಗಳಿನಲ್ಲಿ ತ್ರಿಷಾ ಮನೆಯಲ್ಲಿ ಯಾರೂ ಇಲ್ಲದ ವೇಳೆ ಆಕೆಯ ಮನೆಗೆ ತೆರಳಿದ ಶರೋನ್ ಮನೆಯಲ್ಲಿಯೇ ತ್ರಿಷಾಳನ್ನು ಮದುವೆಯಾಗಿದ್ದರು. ಮತ್ತು ಇಡೀ ರಾತ್ರಿ ಒಟ್ಟಿಗೆ ಕಳೆದರು.


 ಪ್ರಸ್ತುತಪಡಿಸಿ


 ಪ್ರಸ್ತುತ, ರಮೇಶ್ ತ್ರಿಷಾಳನ್ನು ಕೇಳಿದರು: "ಶರೋನ್ ಮೇಲೆ ಇಷ್ಟು ಪ್ರೀತಿಯಿಂದ, ನೀವು ಅವನನ್ನು ಏಕೆ ಕೊಂದಿದ್ದೀರಿ?"


 ಕಣ್ಣೀರಿನಿಂದ ಅವಳು ಹೇಳಿದಳು: "ಅವರು ನನಗೆ ಸಾಕಷ್ಟು ಒತ್ತಡವನ್ನು ನೀಡಿದರು, ಸರ್." ಯಾವ ರೀತಿಯ ಒತ್ತಡ ಎಂದು ಕೇಳಿದಾಗ, ಅವಳು ಅದರ ಬಗ್ಗೆ ಹೇಳಲಿಲ್ಲ. ಉದಾಹರಣೆಗೆ ತಮ್ಮ ಖಾಸಗಿ ಫೋಟೋಗಳು ಮತ್ತು ವೀಡಿಯೋಗಳಿಂದ ಆಕೆಗೆ ಬೆದರಿಕೆ ಹಾಕುವಂತೆ, ತ್ರಿಶಾ ಪೊಲೀಸರಿಗೆ ಈ ರೀತಿ ಏನನ್ನೂ ಹೇಳಿಲ್ಲ.


 ಅಕ್ಟೋಬರ್ 14, 2022


 ಆದರೆ ಅವರ ಅನೇಕ ಖಾಸಗಿ ಫೋಟೋಗಳು ಶರೋನ್ ಅವರ ಮೊಬೈಲ್ ಫೋನ್‌ನಲ್ಲಿದ್ದವು. ಅವನು ತನ್ನ ಭಾವಿ ಪತಿಗೆ ಈ ಫೋಟೋಗಳು ಮತ್ತು ವೀಡಿಯೊಗಳನ್ನು ಕಳುಹಿಸಬಹುದೇ ಎಂಬ ಭಯದಲ್ಲಿ, ಅವಳು ಶರೋನ್ ಅನ್ನು ಕೊಲ್ಲಲು ನಿರ್ಧರಿಸಿದಳು. ಶರೋನ್‌ನನ್ನು ಕೊಂದು ತನ್ನ ಜೀವನದಿಂದ ಸಂಪೂರ್ಣವಾಗಿ ತೆಗೆದುಹಾಕುವ ಆಲೋಚನೆಯಲ್ಲಿ, ಅಕ್ಟೋಬರ್ 14 ರಂದು ತ್ರಿಶಾ ಅವನನ್ನು ತನ್ನ ಮನೆಗೆ ಕರೆದಳು.


 ಶರೋನ್ ಶೌಚಾಲಯಕ್ಕೆ ಹೋಗಿ ಹಿಂತಿರುಗಿದಾಗ, ಆ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ಅವಳು ಮದ್ದುಗೆ ವಿಷವನ್ನು ಬೆರೆಸಿದಳು. ಆಗ, ಶರೋನ್ ಅವಳನ್ನು ಚುಡಾಯಿಸಿದಾಗ, ಅವಳು ಆ ಅವಕಾಶವನ್ನು ಬಳಸಿಕೊಂಡಳು, ಅವನಿಗೆ ಸವಾಲು ಹಾಕಿ ಅವನನ್ನು ಕುಡಿಯುವಂತೆ ಮಾಡಿದಳು. ಮೊದಲಿಗೆ, ಶರೋನ್ ಅದರಲ್ಲಿ ಕುಡಿಯಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗಲಿಲ್ಲ. ಆದರೆ ಎರಡನೆಯ ಬಾರಿ ಅವನು ಅದನ್ನು ಸಂಪೂರ್ಣವಾಗಿ ಕುಡಿದನು. ನಂತರ ಕಹಿಯನ್ನು ಹೋಗಲಾಡಿಸಲು ಮಾವಿನ ಹಣ್ಣಿನ ರಸವನ್ನು ಕೊಟ್ಟಳು.


ಮನೆಯಿಂದ ಹೊರಬಂದ ನಂತರ, ಶರೋನ್ ಆಸ್ಪತ್ರೆಯಲ್ಲಿ ದಾಖಲಾಗಿದ್ದಾರೆ ಎಂದು ತಿಳಿದಾಗ, ಅವಳು ಹೇಳಿದಳು: “ಕ್ಷಮಿಸಿ, ನಾನು ಕೊಟ್ಟ ಮಾವಿನ ಜ್ಯೂಸ್ ಅವಧಿ ಮೀರಿದೆ. ಅದಕ್ಕಾಗಿಯೇ ನಿನಗೆ ವಾಂತಿಯಾಯಿತು ಮತ್ತು ಈಗ ನೀವು ಅನಾರೋಗ್ಯದಿಂದ ಬಳಲುತ್ತಿದ್ದೀರಿ. ಅಷ್ಟೇ ಅಲ್ಲ, “ಅವರ ಮನೆಗೆ ಬಂದ ಆಟೋ ರಿಕ್ಷಾ ಚಾಲಕನೂ ಕುಡಿದ ಮಾವಿನ ಹಣ್ಣಿನ ಜ್ಯೂಸ್‌ನನ್ನೇ ಕುಡಿದಿದ್ದಾನೆ” ಎಂದು ಮತ್ತಷ್ಟು ಸುಳ್ಳು ಹೇಳಿದ್ದಾಳೆ. ಮತ್ತು ಅವನು ವಾಂತಿ ಮಾಡಿದನು ಮತ್ತು ಅಸ್ವಸ್ಥನಾದನು. ಇನ್ನು ಮುಂದೆ, ತ್ರಿಷಾ ಅವರ ಕಪೋಲಕಲ್ಪಿತ ಕಥೆಯೊಂದಿಗೆ ಅವರು ಮನವರಿಕೆ ಮಾಡುತ್ತಾರೆ.


 ಆಸ್ಪತ್ರೆಯಲ್ಲಿ ಶರೋನ್‌ನ ಸ್ಥಿತಿ ಹದಗೆಟ್ಟಾಗ, ಶರೋನ್‌ನ ಕುಟುಂಬ ಸದಸ್ಯರು ಮದ್ದು ಮತ್ತು ಜ್ಯೂಸ್ ಬಗ್ಗೆ ತಿಳಿದುಕೊಂಡರು. ಶರೋನ್ ಅವರ ವಾಟ್ಸಾಪ್ ಚಾಟ್ ಅನ್ನು ಪರಿಶೀಲಿಸಿದಾಗ ಅವರು ಇದನ್ನು ತಿಳಿದಿದ್ದಾರೆ. ಆಸ್ಪತ್ರೆಯಲ್ಲಿ ಶರೋನ್ ಜೀವನ್ಮರಣ ಹೋರಾಟ ನಡೆಸುತ್ತಿದ್ದಾಗಲೂ ತ್ರಿಷಾ ಏನೂ ತಿಳಿಯದವರಂತೆ ವರ್ತಿಸಿದ್ದಾರೆ. ಅವಳು ಅವನಿಗೆ ಯಾವ ರೀತಿಯ ಆಯುರ್ವೇದ ಔಷಧವನ್ನು ಕೊಟ್ಟಳು ಎಂದು ಹೇಳಲಿಲ್ಲ.


 ಶರೋನ್ ಆಸ್ಪತ್ರೆಯಲ್ಲಿ ಜೀವನ್ಮರಣ ಹೋರಾಟ ನಡೆಸುತ್ತಿದ್ದಾಗ, ಆಯುರ್ವೇದ ವೈದ್ಯರಾದ ಶರೋನ್ ಅವರ ಸಹೋದರ ರಾಘವನ್ ನೇರವಾಗಿ ತ್ರಿಷಾಗೆ ಕರೆ ಮಾಡಿ ಶರೋನ್‌ಗೆ ಆಯುರ್ವೇದ ಔಷಧ ಏನು ನೀಡಿದ್ದಾಳೆ ಎಂದು ಕೇಳಿದರು. ಅವನು ತನ್ನ ಹೆಸರನ್ನು ಹೇಳಲು ಹಲವು ಬಾರಿ ಬೇಡಿಕೊಂಡನು. ಆದರೆ ಅದರ ಹೆಸರು ಮತ್ತು ಅದರ ಬಗ್ಗೆ ನನಗೆ ತಿಳಿದಿಲ್ಲ ಎಂದು ತ್ರಿಶಾ ಸಮರ್ಥಿಸಿಕೊಂಡಿದ್ದಾರೆ.


 ಪ್ರಸ್ತುತಪಡಿಸಿ


 ಸದ್ಯ, ತ್ರಿಶಾ ಪೊಲೀಸರು ಮತ್ತು ರಮೇಶ್‌ಗೆ ಹೇಳಿದರು: "ಕೊನೆಯ ಬಾರಿ ನಾನು ಹಾಗೆ ಹೇಳಿದ್ದರೂ, ರಾಘವನ್ ಶರೋನ್‌ನ ಜೀವವನ್ನು ಉಳಿಸಬಹುದಿತ್ತು." ಅವಳು ಹಾಗೆ ಹೇಳುತ್ತಿದ್ದಂತೆ, ರಮೇಶ್ ಅವಳನ್ನು ಕೇಳಿದರು: "ನೀವು ವಾರಗಟ್ಟಲೆ ಅದೇ ಸುಳ್ಳನ್ನು ಹೇಗೆ ನಿರ್ವಹಿಸುತ್ತಿದ್ದೀರಿ?"


 ಕೆಲವು ತಿಂಗಳುಗಳ ಹಿಂದೆ


 ರಾಘವನ್ ಹಲವು ಬಾರಿ ಕೇಳಿಕೊಂಡಂತೆ ತ್ರಿಶಾ ಇಂಟರ್‌ನೆಟ್‌ನಿಂದ ಬಾಟಲಿಯ ಚಿತ್ರವನ್ನು ಡೌನ್‌ಲೋಡ್ ಮಾಡಿ, ಇದು ತಾನು ನೀಡಿದ ಆಯುರ್ವೇದ ಔಷಧ ಎಂದು ಹೇಳಿದರು. ಆದರೆ ಆಯುರ್ವೇದಿಕ್ ವೈದ್ಯರಾದ ಅವರಿಗೆ ನೋಡಿದ ತಕ್ಷಣ ಗೊತ್ತಾಗಿದ್ದು, ಇದೊಂದು ಮಾಮೂಲಿ ಔಷಧ, ಈ ರೀತಿ ಸೈಡ್ ಎಫೆಕ್ಟ್ ಆಗುವುದಿಲ್ಲ ಎಂದು ತ್ರಿಷಾ ಸುಳ್ಳು ಹೇಳುತ್ತಿದ್ದಾರೆ.


 ಅಂತೆಯೇ, ಸ್ಥಳೀಯ ಪೊಲೀಸರಿಗೆ ಆಟೋ ರಿಕ್ಷಾ ಚಾಲಕನನ್ನು ಹುಡುಕಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗಲಿಲ್ಲ. ಅಕ್ಟೋಬರ್ 29 ರಂದು ಅಲ್ಲದೆ, ಶರೋನ್ ಆಸಿಡ್ ಬೆರೆಸಿದ ಏನನ್ನಾದರೂ ಸೇವಿಸಿದ್ದಾರೆ ಎಂದು ಎಲ್ಲರೂ ಭಾವಿಸಿದ್ದರು. ಇದು ಕೀಟನಾಶಕವಾಗಿರಬೇಕು ಎಂದು ವಿಧಿವಿಜ್ಞಾನ ವೈದ್ಯರು ಹೇಳಿದ್ದಾರೆ. ಏಕೆಂದರೆ ಶರೋನ್ ಆಸಿಡ್ ಸೇವಿಸಿದ್ದಕ್ಕೆ ಯಾವುದೇ ಕುರುಹು ಅಥವಾ ಪುರಾವೆಗಳಿಲ್ಲ. ಕಿಡ್ನಿ ಮತ್ತು ಲಿವರ್ ವೈಫಲ್ಯದಿಂದ ಈ ರೀತಿಯ ನೀಲಿ ಬಣ್ಣದ ವಾಂತಿ ಉಂಟಾಗುತ್ತದೆ ಎಂದು ಹೇಳಿದರು.


 ಪ್ರಸ್ತುತಪಡಿಸಿ


 ಕೆಲವು ವಾರಗಳ ನಂತರ


 ನವೆಂಬರ್ 16 2022


 ವಿಚಾರಣೆಯ ಕೆಲವು ವಾರಗಳ ನಂತರ, ರಮೇಶ್ ಅವರು ತಮ್ಮ ತನಿಖಾ ವರದಿಯಲ್ಲಿ ಹೀಗೆ ಹೇಳಿದರು: "ಈ ವಿಧಿವಿಜ್ಞಾನ ವೈದ್ಯರು ಹೇಳಿದ್ದು ತ್ರಿಷಾ ಅವರನ್ನು ಅನುಮಾನಿಸಲು ಮುಖ್ಯ ಕಾರಣ."


 "ಫೊರೆನ್ಸಿಕ್ ವರದಿಗಾರ ರಮೇಶ್ ವರದಿಯೊಂದಿಗೆ ನೀವು ಇದನ್ನು ಹೇಗೆ ತೀರ್ಮಾನಿಸಿದಿರಿ?" ಎಂದು ಎಡಿಜಿಪಿ ಅಜಿತ್ ಕುಮಾರ್ ಪ್ರಶ್ನಿಸಿದ್ದಾರೆ.


 "ಶ್ರೀಮಾನ್. ಈ ಹಿಂದೆಯೂ ತ್ರಿಷಾ ಹಲವು ಬಾರಿ ಈ ರೀತಿ ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿದ್ದರು. ಮತ್ತು ಶರೋನ್ ತ್ರಿಶಾಳನ್ನು ಭೇಟಿಯಾದ ಪ್ರತಿ ಬಾರಿಯೂ, ಅವರು ವಾಂತಿ ಸಂವೇದನೆಯನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದರು ಮತ್ತು ಕೆಲವೊಮ್ಮೆ ವಾಂತಿ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದರು. ಇದನ್ನು ಶರೋನ್ ತಂದೆ ಜಯರಾಜ್ ಹೇಳಿದ್ದಾರೆ. ನಿಶ್ಚಿತಾರ್ಥ ಮಾಡಿಕೊಂಡ ಹುಡುಗಿ ತನ್ನ ಮಗನನ್ನು ಯಾರೂ ಇಲ್ಲದಿದ್ದಾಗ ತನ್ನ ಮನೆಗೆ ಏಕೆ ಕರೆಯುತ್ತಾಳೆ? ಅಂತೆಯೇ ಶರೋನ್ ಪ್ರೀತಿಸುತ್ತಿರುವುದು ಮನೆಯವರಿಗೆ ಗೊತ್ತಾಗಿದೆ. ಮತ್ತು ತ್ರಿಷಾಳನ್ನು ಭೇಟಿಯಾಗಲು ಹೋಗಬೇಡಿ ಎಂದು ಮನೆಯವರು ಪದೇ ಪದೇ ಹೇಳುತ್ತಿದ್ದಾರೆ ಸರ್. ಆದರೆ ಅವರ ಮಗ ಕೇಳಲಿಲ್ಲ. ಕೊನೆಗೂ ಅವರ ಜೊತೆಗಿಲ್ಲ. ಅವಳು ಸಂಪೂರ್ಣವಾಗಿ ಯೋಜಿಸಿದಳು ಮತ್ತು ಬಡವನ ಮಗನನ್ನು ಕೊಂದಳು.


 "ಈ ಕೊಲೆಯಲ್ಲಿ ಬೇರೆ ಯಾರಾದರೂ ಭಾಗಿಯಾಗಿದ್ದಾರೆಯೇ?" ಎಡಿಜಿಪಿಯನ್ನು ಕೇಳಿದಾಗ ರಮೇಶ್ ಹೇಳಿದರು: “ಹೌದು ಸರ್. ತನಿಖೆ ನಡೆಯುತ್ತಿದೆ. ಮತ್ತು ಖಂಡಿತವಾಗಿ, ತ್ರಿಷಾ ಅವರ ತಾಯಿ ಮತ್ತು ಚಿಕ್ಕಪ್ಪ ಈ ಕೊಲೆಯಲ್ಲಿ ಭಾಗಿಯಾಗಿರಬೇಕು. ಮತ್ತು ಅವರು ಶರೋನ್ ಸಾವಿನ ನಂತರ ಈ ಎಲ್ಲಾ ಪುರಾವೆಗಳನ್ನು ನಾಶಪಡಿಸಿದರು. ಒಂದು ಸೆಕೆಂಡ್ ನಿಲ್ಲಿಸಿ, ರಮೇಶ್ ಎಡಿಜಿಪಿಗೆ ಹೇಳುವುದನ್ನು ಮುಂದುವರೆಸಿದರು: “ಶರೋನ್ ಸತ್ತಿದ್ದಾಳೆಂದು ತಿಳಿದ ನಂತರ, ಅವರು ಇದಕ್ಕೆ ತ್ರಿಷಾ ಕಾರಣ ಎಂದು ಅನುಮಾನಿಸಿದರು. ಬಳಿಕ ಅಲ್ಲಿದ್ದ ಮದ್ದು ಮತ್ತು ಔಷಧ ಬಾಟಲಿಗಳನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಂಡು ಹೋಗಿ ನಾಶಪಡಿಸಿದ್ದಾರೆ.


 "ಹಾಗಾದರೆ ಈ ಪ್ರಕರಣದಲ್ಲಿ ಬೇರೆ ಏನಾದರೂ ಇದೆಯೇ?"


 ಇದನ್ನು ಎಡಿಜಿಪಿ ಕೇಳುತ್ತಿದ್ದಂತೆ ರಮೇಶ್ ಆರಂಭದಲ್ಲಿ ಭಾವುಕರಾದರು. ತನ್ನ ಭಾವನೆಗಳನ್ನು ನಿಯಂತ್ರಿಸಿಕೊಂಡು ಹೇಳಿದ: “ಹೌದು ಸರ್. ಶರೋನ್‌ನ ತಾಯಿಯಿಂದ ಜನರಲ್." ಪದಗಳನ್ನು ಹುಡುಕುತ್ತಾ, ಅವನು ಅವನಿಗೆ ಹೇಳಿದನು: “ತ್ರಿಷಾ ತನ್ನ ಜಾತಕವನ್ನು ಅವಲಂಬಿಸಿ ಎಲ್ಲವನ್ನೂ ಯೋಜಿಸಿದ್ದಾಳೆ ಎಂದು ಅವಳು ಹೇಳಿದಳು. ಆಕೆ ಶರೋನ್‌ನನ್ನು ಮದುವೆಯಾಗಲು ಮತ್ತು ಅವಳ ಜಾತಕ ಸಮಸ್ಯೆಯನ್ನು ಪರಿಹರಿಸಲು ಕೇಳಿದಳು. ಅವಳು ಶರೋನ್ ಅನ್ನು ಪ್ರೀತಿಸುವಂತೆ ವರ್ತಿಸಿದಳು ಮತ್ತು ಅವನನ್ನು ಕೊಂದಳು. ಅವಳ ಜಾತಕದ ಪ್ರಕಾರ, ಮದುವೆಯಾದ ಕೆಲವೇ ತಿಂಗಳುಗಳಲ್ಲಿ ಅವಳ ಪತಿ ಸಾಯುತ್ತಾನೆ. ಆದ್ದರಿಂದ ತನ್ನ ಜಾತಕದಲ್ಲಿ ಏನಿದೆ ಎಂಬುದನ್ನು ಪೂರೈಸಲು, ಅವಳು ತನ್ನ ಮಗನನ್ನು ಬಳಸಿಕೊಂಡಳು. ಜಾತಕದ ಪ್ರಕಾರ, ಅವಳು ತನ್ನ ಮಗನನ್ನು ಮದುವೆಯಾಗಿ ಅವನನ್ನು ಕೊಂದು ತನ್ನ ಎರಡನೇ ಗಂಡನೊಂದಿಗೆ ಸಂತೋಷದಿಂದ ಬದುಕಲು ಯೋಜಿಸಿದಳು. ನವೆಂಬರ್ 14 ರಂದು ತ್ರಿಷಾ ಮಾಡಿದ ಮತ್ತೊಂದು ಯೋಜನೆಯನ್ನು ಅವರು ಬಹಿರಂಗಪಡಿಸಿದರು.


 ನವೆಂಬರ್ 14, 2022


 ಈ ಮಧ್ಯೆ ಸೋಮವಾರ (ನವೆಂಬರ್ 14) ಬೆಳಗ್ಗೆ ತ್ರಿಷಾಳನ್ನು ವಿಚಾರಣೆಗೆ ಕರೆತಂದಾಗ, ಪೊಲೀಸ್ ಠಾಣೆಯಿಂದ ಬೇರೆ ಕಡೆಗೆ ಹೋಗಲು ಜೀಪ್ ಹತ್ತಲು ಕೇಳಿದಾಗ, ಅವಳು ಬಾತ್ರೂಮ್ ಬಳಸಬೇಕೆಂದು ಪೊಲೀಸರಿಗೆ ತಿಳಿಸಿದಳು. ಹೀಗಾಗಿ ತ್ರಿಷಾಳನ್ನು ಇಬ್ಬರು ಮಹಿಳಾ ಪೊಲೀಸರು ಬಾತ್ ರೂಂಗೆ ಕರೆದುಕೊಂಡು ಹೋಗಿದ್ದಾರೆ. ಸ್ವಲ್ಪ ಸಮಯದ ನಂತರ ತ್ರಿಶಾ ಹೊರಗೆ ಬಂದಾಗ ಜೀಪಿನತ್ತ ಹೋಗುವಾಗ ವಾಂತಿಯಾಗತೊಡಗಿದಳು.


 ಪ್ರಸ್ತುತಪಡಿಸಿ


 “ತ್ರಿಶಾ ಬಾತ್ರೂಮ್ನಲ್ಲಿದ್ದ ಲಿಜೋಲ್ ಅನ್ನು ಕುಡಿದಳು. ತಕ್ಷಣ ವಿಷಯ ತಿಳಿದ ಪೊಲೀಸರು ಆಕೆಯನ್ನು ಚಿಕಿತ್ಸೆಗಾಗಿ ಆಸ್ಪತ್ರೆಗೆ ಕರೆದೊಯ್ದಿದ್ದಾರೆ. ತಕ್ಷಣವೇ ತ್ರಿಷಾ ಹೊಟ್ಟೆಯನ್ನು ಸ್ವಚ್ಛಗೊಳಿಸಲಾಯಿತು. ಈಗ ಅವಳು ನಾರ್ಮಲ್ ಆದಳು ಸಾರ್.” ರಮೇಶ್ ಎಡಿಜಿಪಿಗೆ ಹೇಳಿದರು ಮತ್ತು ಅವರು ಹೇಳಿದರು: "ಈ ಪ್ರಕರಣದ ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ಅವರ ಕಿರಿಯ ಅಧಿಕಾರಿಗಳು ನವೀಕರಿಸಿರಬಹುದು" ಎಂದು ಸ್ವತಃ ಅವರಿಗೆ ಚೆನ್ನಾಗಿ ತಿಳಿದಿತ್ತು.


ಐದು ನಿಮಿಷಗಳ ನಂತರ ರಮೇಶ್ ಸೇರಿಸುವುದನ್ನು ಮುಂದುವರೆಸಿದರು: “ಸರ್. ವಾಸ್ತವವಾಗಿ, ತ್ರಿಷಾ ತನಿಖೆಯಿಂದ ತಪ್ಪಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸುತ್ತಿದ್ದಾರೆ ಎಂದು ಪೊಲೀಸರು ಶಂಕಿಸಿದ್ದಾರೆ. ತ್ರಿಷಾ ಜೊತೆ ಬಾತ್ ರೂಮಿಗೆ ಹೋಗಿದ್ದ ಗಾಯತ್ರಿ ಮತ್ತು ಸುಮಾ ಅವರನ್ನು ಅಮಾನತು ಮಾಡಿದ್ದೇವೆ.


 "ನೀವು ಅವರನ್ನು ಏಕೆ ಅಮಾನತುಗೊಳಿಸಿದ್ದೀರಿ?" ಇದು ರಮೇಶ್ ಅವರನ್ನು ಕೆರಳಿಸಿ ಕೆರಳಿಸಿತು. ಆದರೂ ಕೋಪವನ್ನು ಹತೋಟಿಯಲ್ಲಿಟ್ಟುಕೊಂಡು ಹೇಳಿದನು: “ನೀವು ಹೇಗೆ ಪೋಲೀಸ್ ಆದರೋ ಗೊತ್ತಿಲ್ಲ ಸರ್. ಮೂಲತಃ ಖೈದಿಯನ್ನು ಸ್ನಾನಗೃಹಕ್ಕೆ ಹೋಗಲು ಕೇಳಿದಾಗ, ಅವನನ್ನು ಅಥವಾ ಅವಳನ್ನು ಈಗಾಗಲೇ ನಿಗದಿಪಡಿಸಿದ ಮತ್ತು ಸುರಕ್ಷಿತವಾಗಿ ಪರೀಕ್ಷಿಸಿದ ಸ್ನಾನಗೃಹಕ್ಕೆ ಕರೆದೊಯ್ಯಬೇಕು. ಆದರೆ ಅವರು ಅವಳನ್ನು ಹೊರಗಿನ ಬಾತ್ರೂಮ್ಗೆ ಕರೆದೊಯ್ದರು. ಅಷ್ಟೇ ಅಲ್ಲ, ಬಾತ್ ರೂಂ ಒಳಗೆ ಏನಿದೆ ಎಂಬುದನ್ನು ಪರಿಶೀಲಿಸಿಲ್ಲ. ಮತ್ತು ಅವರು ತ್ರಿಷಾಗೆ ಬಾಗಿಲು ಹಾಕಲು ಸಹ ಅವಕಾಶ ಮಾಡಿಕೊಟ್ಟರು. ಆದುದರಿಂದಲೇ ತ್ರಿಷಾಗೆ ಇಂಥದ್ದೊಂದು ಅವಕಾಶ ಸಿಕ್ಕಿದೆ ಸರ್. ಹೀಗಾಗಿ ಅವರನ್ನು ಅಮಾನತುಗೊಳಿಸಲಾಗಿದೆ' ಎಂದರು.


 ಸ್ವಲ್ಪ ಹೊತ್ತಿನ ನಂತರ ರಮೇಶ್ ಹೇಳಿದರು: “ಸರ್. ನನ್ನ ಕರ್ತವ್ಯ ಮುಗಿದಿದೆ, ನಾನು ಭಾವಿಸುತ್ತೇನೆ. ನೀವು ಅನುಮತಿಸಿದರೆ, ನಾನು ಈಗಲೇ ಹೊರಡುತ್ತೇನೆ. ಎಡಿಜಿಪಿ ಅನುಮತಿ ನೀಡುತ್ತಿದ್ದಂತೆ ರಮೇಶ್ ಅವರಿಗೆ ಸೆಲ್ಯೂಟ್ ಹೊಡೆದು ಕಚೇರಿಯಿಂದ ನಿರ್ಗಮಿಸಿದರು. ಹೊರಡಲು ಬಾಗಿಲು ತೆರೆದಾಗ, ಎಡಿಜಿಪಿ ಅವರಿಗೆ ಕೊನೆಯ ಪ್ರಶ್ನೆಯನ್ನು ಕೇಳಿದರು: “ಈ ಪ್ರಕರಣದ ಮೂಲಕ ನೀವು ಈ ಯುವ ಪೀಳಿಗೆಗೆ ಏನಾದರೂ ಹೇಳಲು ಬಯಸುತ್ತೀರಾ, ರಮೇಶ್?”


 ರಮೇಶ್ ನಗುತ್ತಾ ಹೇಳಿದರು: “ಈ ಸೋಶಿಯಲ್ ಮೀಡಿಯಾ ಯುಗದಲ್ಲಿ ಅವರಿಗೆ ಸಲಹೆ ನೀಡುವುದರಿಂದ ಪ್ರಯೋಜನವಿಲ್ಲ ಸರ್. ನಾವು ಅವರಿಗೆ ಸಲಹೆ ನೀಡಿದರೂ ಅವರು ಕೇಳುವುದಿಲ್ಲ. ಆದ್ದರಿಂದ, ನಾವು ಈ ವಿಷಯಗಳತ್ತ ಕಣ್ಣು ಮುಚ್ಚಿದರೆ ಉತ್ತಮ. ನಮ್ಮ ಕರ್ತವ್ಯ ಕೇವಲ ಪ್ರಕರಣದ ತನಿಖೆ ಮತ್ತು ಈ ಅಪರಾಧಗಳಲ್ಲಿ ಭಾಗಿಯಾಗಿರುವ ತಪ್ಪಿತಸ್ಥರನ್ನು ಶಿಕ್ಷಿಸುವುದು.


 ಮನೆಗೆ ಹಿಂತಿರುಗಿ, ರಮೇಶ್ ತನ್ನ ಡೈರಿಯನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಂಡನು, ಅದರಲ್ಲಿ ಅವನು ತನ್ನ ಜೀವನದಲ್ಲಿ ಪ್ರತಿದಿನ ನಿರ್ವಹಿಸುವ ಅನೇಕ ಪ್ರಕರಣಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಪ್ರಸ್ತಾಪಿಸಿದನು. ದಿ ನ್ಯೂ ಟ್ವಿಸ್ಟ್ ಎಂದು ಶೀರ್ಷಿಕೆ ನೀಡಿ ಅವರು ಬರೆದಿದ್ದಾರೆ: “ತ್ರಿಶಾ ತುಂಬಾ ಬುದ್ಧಿವಂತ ಹುಡುಗಿ. ಅವಳು ಹಾರರ್ ಸಿನಿಮಾಗಳನ್ನು ನೋಡುವುದನ್ನು ತುಂಬಾ ಇಷ್ಟಪಡುವ ಹುಡುಗಿ. ಪೊಲೀಸರೊಂದಿಗೆ ಹೇಗೆ ವರ್ತಿಸಬೇಕು ಮತ್ತು ವಿಚಾರಣೆಯಲ್ಲಿ ಹೇಗೆ ವರ್ತಿಸಬೇಕು ಮತ್ತು ಪೊಲೀಸರಿಗೆ ತನ್ನನ್ನು ಅನುಮಾನಿಸದಂತೆ ದೇಹದ ಭಾಷೆ ಏನು ಮಾಡಬೇಕೆಂದು ಅವಳು ತಿಳಿದಿದ್ದಾಳೆ. ಎಲ್ಲವನ್ನೂ ಗೂಗಲ್ ನಲ್ಲಿ ಹುಡುಕಿದಳು. ಅದರಂತೆ ಮೊದಲ ಹಂತದ ಪೊಲೀಸ್ ತನಿಖೆಯಲ್ಲಿ ಯಾವುದೇ ಟೆನ್ಷನ್ ಇಲ್ಲದೇ ತೀರಾ ಸಾಂದರ್ಭಿಕವಾಗಿ ನಡೆದುಕೊಂಡಿದ್ದಾಳೆ. ಮೊದಲೆರಡು ಪೊಲೀಸರ ವಿಚಾರಣೆಯಲ್ಲಿ ತ್ರಿಶಾ ಚಾಕಚಕ್ಯತೆಯಿಂದ ಆಟವಾಡಿ ಪರಾರಿಯಾಗಿದ್ದಳು. ಆದರೆ ಅಕ್ಟೋಬರ್ 29 ರಂದು ವೈದ್ಯರು ಶವಪರೀಕ್ಷೆಯಲ್ಲಿ ಕೀಟನಾಶಕಗಳ ಕುರುಹುಗಳನ್ನು ಕಂಡುಕೊಂಡರು. ಆಗ ಪೊಲೀಸರು ರಮೇಶ್ ತಂಡವನ್ನು ಭೇಟಿ ಮಾಡಿದ್ದು, ಇದರಲ್ಲಿ ತ್ರಿಷಾ ಭಾಗಿಯಾಗಿರುವ ಸಾಧ್ಯತೆ ಇದೆ ಎಂದು ಶಂಕಿಸಿದ್ದಾರೆ. ಆದ್ದರಿಂದ, ಅವರು ಮತ್ತೆ ಅವಳನ್ನು ತನಿಖೆ ಮಾಡಿದರು. ಅದರಂತೆ ಭಾನುವಾರ ಆಕೆಯನ್ನು ನಿರಂತರವಾಗಿ 8 ಗಂಟೆಗಳ ಕಾಲ ವಿಚಾರಣೆ ನಡೆಸಲಾಯಿತು. ಮೊದಲಿಗೆ ಆಕೆಯ ಮನೆಯವರನ್ನು ವಿಚಾರಿಸಲಾಗಿ ನಂತರ ಆಕೆಯನ್ನು ಒಬ್ಬಳೇ ವಿಚಾರಿಸಲಾಯಿತು. ಕೆಲವು ಹಂತದಲ್ಲಿ ಪೊಲೀಸರ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳಿಗೆ ಉತ್ತರಿಸಲು ಆಕೆಗೆ ಸಾಧ್ಯವಾಗಲಿಲ್ಲ. ಹಾಗಾಗಿ ತನ್ನ ಚಿಕ್ಕಪ್ಪನ ಜಮೀನಿಗೆ ತನ್ನ ಬಳಿಯಿದ್ದ ಕ್ರಿಮಿನಾಶಕವನ್ನು ಬಳಸಿ ಆತನನ್ನು ಕೊಂದು ಮದ್ದು ಬೆರೆಸಿ ಕೊಟ್ಟಿರುವುದಾಗಿ ಒಪ್ಪಿಕೊಂಡಿದ್ದಾಳೆ. ಇದರಲ್ಲಿ ಅತ್ಯಂತ ಹೃದಯವಿದ್ರಾವಕವಾದ ವಿಷಯವೆಂದರೆ, ಶರೋನ್ ಆಸ್ಪತ್ರೆಯಲ್ಲಿದ್ದಾಗ ಮತ್ತು ಸಾಯುವ ಎರಡು ದಿನಗಳ ಮೊದಲು, ಪೊಲೀಸರು ಮ್ಯಾಜಿಸ್ಟ್ರೇಟ್ ಮುಂದೆ ಅವನಿಂದ ತಪ್ಪೊಪ್ಪಿಗೆಯನ್ನು ಪಡೆದರು. ಅದರಲ್ಲಿ, ನಿಮಗೆ ಯಾರೊಬ್ಬರ ಮೇಲೆ ಏನಾದರೂ ಅನುಮಾನವಿದೆಯೇ? ಮತ್ತು ತನಗೆ ಯಾರು ವಿಷ ಹಾಕಬಹುದು ಎಂದು ಅವರು ಕೇಳಿದಾಗ, ಅವರು ತ್ರಿಷಾ ಬಗ್ಗೆ ಒಂದು ಮಾತನ್ನೂ ಮಾತನಾಡಲಿಲ್ಲ. ಅವರು ತಮ್ಮ ಭೇಟಿ ಮತ್ತು ಆಯುರ್ವೇದ ಮದ್ದು ಬಗ್ಗೆ ಹೇಳಲಿಲ್ಲ. ಸಾಯುವವರೆಗೂ ಏನನ್ನೂ ಹೇಳಲಿಲ್ಲ. ಅವರು ಗ್ರೀಷ್ಮಾಳನ್ನು ನಂಬಿದ್ದರು ಮತ್ತು ಪ್ರೀತಿಸುತ್ತಿದ್ದರು. ಆದರೆ ಆತನನ್ನು ಕೊಂದಿದ್ದು ತ್ರಿಷಾ ಎಂದು ತಿಳಿಯದೆ ಸಾವನ್ನಪ್ಪಿದ್ದಾನೆ” ಎಂದು ಹೇಳಿದ್ದಾರೆ.


 ಎಪಿಲೋಗ್


 ಇತ್ತೀಚಿನ ದಿನಗಳಲ್ಲಿ, ಬ್ರೇಕಪ್ ಮತ್ತು ಇನ್ನೊಂದು ಸಂಬಂಧಕ್ಕೆ ಬರುವುದು ತುಂಬಾ ಸಾಮಾನ್ಯವಾಗಿದೆ. ಆದರೆ ಕೆಲವು ಹುಡುಗರು ಮತ್ತು ಹುಡುಗಿಯರು ಅದನ್ನು ಒಪ್ಪಿಕೊಳ್ಳಲಿಲ್ಲ. ಪ್ರೀತಿಪಾತ್ರರನ್ನು ನೆನಪಿಸಿಕೊಂಡು ಬದುಕುವ ಕೆಲವರು ಇದ್ದಾರೆ. ಅವರು ಸ್ವಾಮ್ಯಸೂಚಕ ಮತ್ತು ಪ್ರೀತಿಪಾತ್ರರಾಗಿದ್ದರು. ದಯವಿಟ್ಟು ಅವರನ್ನು ಬಿಟ್ಟು ಹೋಗಬೇಡಿ ಅಥವಾ ಸಿಲ್ಲಿ ಕಾರಣಗಳಿಗಾಗಿ ಅವರೊಂದಿಗೆ ಬ್ರೇಕ್ ಅಪ್ ಮಾಡಬೇಡಿ. ಅಪ್ಪ-ಅಮ್ಮ ಹೇಳುವವರನ್ನೇ ಮದುವೆಯಾಗಲು ಹೊರಟರೆ ಯಾಕೆ ಪ್ರೀತಿಸುತ್ತೀಯಾ, ಪ್ರೀತಿಸದೆ ಬೆನ್ನು ಬಿಡುತ್ತಿದ್ದೀಯ. ಕನಿಷ್ಠ ಆ ಹುಡುಗ ಯಾರನ್ನಾದರೂ ಪ್ರೀತಿಸುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಶಾಂತಿಯಿಂದ ಇರುತ್ತಾನೆ. ಜಾತಿ ಸಮಸ್ಯೆ, ಸ್ಥಾನಮಾನದ ಸಮಸ್ಯೆ, ಪೋಷಕರು ಒಪ್ಪಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಿಲ್ಲ, ಪ್ರೀತಿಯಲ್ಲಿ ಬೀಳುವ ಮೊದಲು ಇದೆಲ್ಲವೂ ನಿಮಗೆ ತಿಳಿದಿಲ್ಲವೇ? ಪ್ರೀತಿಯಲ್ಲಿ ಬೀಳುವ ಮೊದಲು ನೀವು ಈ ಬಗ್ಗೆ ಯೋಚಿಸಬೇಕು. ನೀವು ಬದ್ಧರಾಗಿದ್ದರೆ, ನಿಮ್ಮ ಪ್ರೀತಿಯನ್ನು ನಿಮ್ಮ ಪೋಷಕರು ಒಪ್ಪಿಕೊಳ್ಳುವಂತೆ ಮಾಡುವುದು ನಿಮ್ಮ ಕರ್ತವ್ಯ. ಮತ್ತು ನಿಮ್ಮ ಸಂಗಾತಿಯೊಂದಿಗೆ ಮುರಿಯಲು ಅಲ್ಲ. ತನ್ನ ಪ್ರೇಮಿಯೇ ತನ್ನನ್ನು ಕೊಂದದ್ದು ಶರೋನ್‌ಗೆ ತಿಳಿದಿಲ್ಲ. ಈ ರೀತಿಯ ಸಮಸ್ಯೆಗಳು ಹುಡುಗಿಯರಿಗೆ ಸಮಾನವಾಗಿ ಹುಡುಗರಿಗೆ ಸಂಭವಿಸುತ್ತವೆ. ವಾಸ್ತವವಾಗಿ, ಇದು ಹುಡುಗರಿಗೆ ಹೆಚ್ಚು.


ನನ್ನ ಪ್ರೀತಿಯ ಓದುಗರಿಗೆ ಒಂದು ಅಂತಿಮ ಪ್ರಶ್ನೆ


 ಆದ್ದರಿಂದ, ಪ್ರಿಯ ಓದುಗ! ಈ ಕಥೆಯ ಬಗ್ಗೆ ನಿಮ್ಮ ಅಭಿಪ್ರಾಯವೇನು? ಶರೋನ್ ಬಗ್ಗೆ ನಿಮ್ಮ ಅಭಿಪ್ರಾಯವೇನು? ಮತ್ತು ತ್ರಿಷಾ ಬಗ್ಗೆ ನಿಮ್ಮ ಅಭಿಪ್ರಾಯವೇನು? ಮರೆಯದೇ ನಿಮ್ಮ ಅಭಿಪ್ರಾಯಗಳನ್ನು ಕಾಮೆಂಟ್ ಮಾಡಿ. ನನ್ನ ಮುಂದಿನ ಕಥೆಯಲ್ಲಿ ನಿಮ್ಮನ್ನು ಭೇಟಿಯಾಗುತ್ತೇನೆ. ಧನ್ಯವಾದಗಳು, ಬೈ !!!


Rate this content
Log in

Similar kannada story from Romance