Adhithya Sakthivel

Drama Romance Action

4  

Adhithya Sakthivel

Drama Romance Action

ನಿಜವಾದ ಪ್ರೀತಿ

ನಿಜವಾದ ಪ್ರೀತಿ

28 mins
273


ಡಿಸೆಂಬರ್ 2015 ಸಿಂಗಾನಲ್ಲೂರು, ಕೊಯಮತ್ತೂರು- ಬೆಳಗ್ಗೆ 5:30 ಗಂಟೆಗೆ:


 ಈ ಜಗತ್ತಿನಲ್ಲಿ, "ನಿಸ್ವಾರ್ಥ ಸೇವೆಯಲ್ಲಿ ಯಾವುದೇ ಪ್ರಯತ್ನವು ಎಂದಿಗೂ ವ್ಯರ್ಥವಾಗುವುದಿಲ್ಲ ಮತ್ತು ಯಾವುದೇ ಪ್ರತಿಕೂಲ ಪರಿಣಾಮವಿಲ್ಲ. ಸೇವೆ ಮಾಡಲು ಯಾವಾಗಲೂ ಅವಕಾಶವಿದೆ ಮತ್ತು ಯಾವಾಗಲೂ ಸಮಯವಿದೆ."



 ಬೆಳಿಗ್ಗೆ 5:30 ರ ಸುಮಾರಿಗೆ ಫೋನ್‌ನಲ್ಲಿ ಅಲಾರಾಂ ಜೋರಾಗಿ ಧ್ವನಿಸುತ್ತಿದ್ದಂತೆ, ಶೋಬಾ ತನ್ನ ಮಗ ಅಖಿಲ್‌ಗೆ, "ಅಖಿಲ್(28 ವರ್ಷ ವಯಸ್ಸಿನ ವ್ಯಕ್ತಿ) ಎದ್ದೇಳು ಡಾ. ಈಗ 5:30 AM" ಎಂದು ಹೇಳಿ ಎಬ್ಬಿಸುತ್ತಾಳೆ.



 "ಅಮ್ಮಾ. ಇವತ್ತು ಮಾತ್ರ ನನ್ನನ್ನು ರೆಸ್ಟ್ ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳಲು ಬಿಡಿ. ಹೈದರಾಬಾದ್ ನ್ಯಾಷನಲ್ ಪೋಲಿಸ್ ಟ್ರೈನಿಂಗ್ ಅಕಾಡೆಮಿಯಲ್ಲಿ ಎರಡು ವರ್ಷದಿಂದ ಐಪಿಎಸ್ ತರಬೇತಿ ಮುಗಿಸಿದ್ದರಿಂದ ನನಗೆ ಚೆನ್ನಾಗಿ ನಿದ್ದೆ ಬರುತ್ತಿದೆ" ಎಂದ ಅಖಿಲ್.



 ಆದರೆ, ಅವರ ತಂಗಿ ಐಶ್ವರ್ಯ ಅವರ ಮೈಗೆ ಬಕೆಟ್ ನೀರು ಸುರಿದು ಎಬ್ಬಿಸಿದ್ದಾರೆ.



 "ಹೇ, ಮೆಂಟಲ್. ನನ್ನ ದೇಹಕ್ಕೆ ಯಾಕೆ ನೀರು ಸುರಿದೆ? ನೋಡಿ. ನಾನು ಹೇಗೆ ಒದ್ದೆಯಾದೆ!"



 "ಅಂಕಲ್. ಈಗಲೇ ಎದ್ದೇಳು. ಆಗಲೇ ನಿಮ್ಮ ತಂದೆ ಕೃಷ್ಣಮೂರ್ತಿ ಅವರ ನಿತ್ಯದ ವಾಕಿಂಗ್‌ನಿಂದ ಹಿಂತಿರುಗುವ ಸಮಯ" ಎಂದಳು ಐಶ್ವರ್ಯ. ಇದನ್ನು ಕೇಳಿ ಭಯದಿಂದ ಎಚ್ಚರಗೊಂಡು ಬಾತ್ ರೂಂ ಒಳಗೆ ಹೋಗಿ ಸ್ನಾನ ಮಾಡಿ ತಯಾರಾಗುತ್ತಾನೆ.



 ಅವನ ತಂದೆ ವಾಕಿಂಗ್‌ನಿಂದ ಹಿಂತಿರುಗುತ್ತಿದ್ದಂತೆ, ಅಖಿಲ್‌ನ ತಾಯಿಯ ಚಿಕ್ಕಮ್ಮ ರಾಜೇಶ್ವರಿ ಹೇಳುತ್ತಾಳೆ, "ಸೋದರ ಮಾವ ಬಂದಾಗ, ನೀವು ಅವನ ಮಾತಿಗೆ ಸಂಪೂರ್ಣವಾಗಿ ನಿಗ್ರಹಿಸುತ್ತೀರಿ ಡಾ. ಹ್ಮ್."



 ನಂತರ ಅಖಿಲ್ ಸೋಫಾದಲ್ಲಿ ಕುಳಿತು ಸೆಮಿಸ್ಟರ್ ಪರೀಕ್ಷೆಗೆ ಓದುತ್ತಿರುವ ತನ್ನ ಸೋದರಸಂಬಂಧಿಗಳಾದ ರಾಮ್-ಲಕ್ಷ್ಮಣ್ ಅವರನ್ನು ಭೇಟಿಯಾಗುತ್ತಾನೆ. ಆಗ ಅಖಿಲನ ತಂದೆ ಮನೆಗೆ ಬರುತ್ತಾನೆ. ಅವರು 58 ವರ್ಷ ವಯಸ್ಸಿನ ವ್ಯಕ್ತಿಯಾಗಿದ್ದು, ತಲೆಯಲ್ಲಿ ಕ್ಯಾಪ್ ಧರಿಸಿದ್ದಾರೆ, ದಪ್ಪ ಮೀಸೆ ಹೊಂದಿದ್ದಾರೆ ಮತ್ತು ಸ್ಟೀಲ್ ರಿಮ್ಡ್ ಕನ್ನಡಕವನ್ನು ಧರಿಸಿದ್ದಾರೆ. ಅವರು ನಿವೃತ್ತ ಸೇನಾ ಜನರಲ್ ಆಗಿದ್ದು, ಕಾರ್ಗಿಲ್ 1999 ರ ಯುದ್ಧದ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಸೇವೆ ಸಲ್ಲಿಸಿದ್ದಾರೆ.



 ಆಗ ಅಖಿಲ್, "ಬಾ ಅಪ್ಪ. ನಾನು ನಿನಗಾಗಿ ಬಹಳ ದಿನಗಳಿಂದ ಕಾಯುತ್ತಿದ್ದೇನೆ" ಎಂದು ಹೇಳುತ್ತಾನೆ.



 "ರೀಲ್ ಉಹ್. ರೀಲ್ ಉಹ್. ನಂಬಲಾಗದ ರೀಲ್ ಉಹ್, ಸಹೋದರ," ಐಶ್ವರ್ಯ ನಗುತ್ತಾ ಹೇಳಿದರು.



 "ನಾಲಿಗೆ ಹಿಡಿ ಐಶೂ" ಎಂದಳು ಅಮ್ಮ, ನಗುವಿನ ಹಾಡುಗಳನ್ನು ತೋರಿಸುತ್ತಾ.



 "ನೀವು ನಿಮ್ಮ ತರಬೇತಿಯನ್ನು ಯಶಸ್ವಿಯಾಗಿ ಮುಗಿಸಿದ್ದೀರಾ?" ಎಂದು ಕೃಷ್ಣ ಕೇಳಿದ.



 "ಹೌದು ಅಪ್ಪಾ. ನಾನು ಯಶಸ್ವಿಯಾಗಿ ಮುಗಿಸಿದ್ದೇನೆ" ಎಂದ ಅಖಿಲ್. ಆ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ಅಖಿಲ್‌ಗೆ ಅಧಿತ್ಯನಿಂದ ಕರೆ ಬರುತ್ತದೆ, ಅದನ್ನು ಅವನು ಸ್ಥಗಿತಗೊಳಿಸುತ್ತಾನೆ.



 ಅವಳು ಅವನನ್ನು ಒಂದು ರೀತಿಯ ಭಯ ಮತ್ತು ಕಣ್ಣೀರಿನಿಂದ ಆಶೀರ್ವದಿಸುತ್ತಾಳೆ, ಅವಳ ಕಣ್ಣುಗಳಿಂದ ಹರಿಯುತ್ತಾಳೆ. ಆದರೆ, ಅವನ ತಂದೆ ಅವನಿಗೆ ಆಶೀರ್ವಾದ ಮಾಡುವ ಮೂಲಕ ಹೇಳುತ್ತಾನೆ: "ಅಖಿಲ್. ಅನ್ಯಾಯದ ವಿರುದ್ಧ ಹೋರಾಡಲು ನೀವು IPS ಅನ್ನು ಆಯ್ಕೆ ಮಾಡಿದ್ದೀರಿ. ಕಾನೂನನ್ನು ಯಾವುದೇ ರೀತಿಯಲ್ಲಿ ಗೌರವಿಸಿ. ಧೈರ್ಯದ ಹೃದಯದಿಂದ ಸವಾಲನ್ನು ಎದುರಿಸಿ. ಏಕೆಂದರೆ, ಮಾನವ ಜೀವನವು ಯುದ್ಧಗಳಿಂದ ತುಂಬಿದೆ. ಕುಗ್ಗಬೇಡ. ಭಯ. ಆಲ್ ದಿ ಬೆಸ್ಟ್."



 ಅಖಿಲ್ ಈಗ ಮತ್ತೆ ಪೊಲೀಸ್ ತರಬೇತಿ ಅಕಾಡೆಮಿಗೆ ಹೋಗುತ್ತಿದ್ದಾರೆ, ಅಲ್ಲಿ ಅವರ ಆಪ್ತ ಸ್ನೇಹಿತ ಆದಿತ್ಯ ಕೂಡ ಅವರ ತರಬೇತಿಯ ಫಲಿತಾಂಶಗಳನ್ನು ನೋಡಲು ಬಂದಿದ್ದಾರೆ.



 ಎಲ್ಲರೂ ಕುತೂಹಲದಿಂದ ಟಾಪರ್‌ಗಾಗಿ ಹುಡುಕುತ್ತಾರೆ. ಫಲಿತಾಂಶಗಳನ್ನು ನೋಡಿದ ನಂತರ, ಬ್ಯಾಚ್ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ಅಖಿಲ್ ಮತ್ತು ಅಧಿತ್ಯ ಅವರನ್ನು ಎತ್ತುತ್ತಾರೆ: "ಬಡ್ಡೀಸ್. ನೀವು ತರಬೇತಿಯಲ್ಲಿ ಮೊದಲಿಗರು." ಅಖಿಲ್ ಮತ್ತು ಅಧಿತ್ಯ ಅವರನ್ನು ತಂಡದ ಸಹ ಆಟಗಾರರಾಗಿ ಸೇಲಂ ಜಿಲ್ಲೆಯಲ್ಲಿ ನಿಯೋಜಿಸಲಾಗಿದೆ.



 ಸೇಲಂನಲ್ಲಿ, ಅಖಿಲ್ ಮತ್ತು ಅಧಿತ್ಯ ಅವರು ಪ್ರಕರಣದ ತನಿಖೆಯ ರೀತಿ, ಬಿಗಿಯಾದ ಸಂದರ್ಭಗಳನ್ನು ನಿಭಾಯಿಸುವ ವಿಧಾನ ಮತ್ತು ಜಿಲ್ಲೆಯಲ್ಲಿ ಅವರ ಹಿರಿಯ ಅಧಿಕಾರಿ ಡಿಐಜಿ ಸ್ಯಾಮ್ಯುಯೆಲ್ ಜೋಸೆಫ್ ಐಪಿಎಸ್ ಅವರಿಂದ ಹೇಗೆ ಸ್ಮಾರ್ಟ್ ಆಗಿರಬೇಕು ಎಂಬುದರ ಕುರಿತು ಅಧಿಕಾರಿಗಳಿಂದ ತರಬೇತಿ ಪಡೆದಿದ್ದಾರೆ.



 ಒಂದು ವರ್ಷದ ನಂತರ, 2016:



 ಅಖಿಲ್ ಮತ್ತು ಆದಿತ್ಯ ಒಂದು ವರ್ಷದ ಅವಧಿಗೆ ಎಸಿಪಿಯಾಗಿ ಸೇವೆ ಸಲ್ಲಿಸುತ್ತಿದ್ದಾರೆ. ಅಪರಾಧಿಗಳನ್ನು ನಿಭಾಯಿಸುವಾಗ ನಿರ್ದಯ ಮತ್ತು ಕರುಣೆಯಿಲ್ಲದಿದ್ದರೂ ಅವರು ನೈತಿಕ ಜೀವನಶೈಲಿಯನ್ನು ಅನುಸರಿಸುತ್ತಾರೆ. ಅವರ ಪ್ರಾಮಾಣಿಕತೆ ಮತ್ತು ಕರ್ತವ್ಯನಿಷ್ಠೆಯಿಂದಾಗಿ, ಡಿಜಿಪಿ ಕುಮರೇಶನ್ ಅವರನ್ನು ಕೊಯಮತ್ತೂರು ಜಿಲ್ಲೆಗೆ ವರ್ಗಾಯಿಸುತ್ತಾರೆ, ಇದು ಅಖಿಲ್ ಬಹಳ ದಿನಗಳಿಂದ ಕಾಯುತ್ತಿತ್ತು.



 ಕೊಯಮತ್ತೂರು ಕಡೆಗೆ ಹೋಗುವಾಗ, ಅಧಿತ್ಯ ಅಖಿಲ್‌ಗೆ ಹೇಳುತ್ತಾನೆ, "ಬಡ್ಡಿ. ನಾನು ಹಿಂತಿರುಗುತ್ತಿದ್ದೇನೆ, ನನ್ನ ತಂದೆ ಏನು ಹೇಳುತ್ತಾರೋ ಮತ್ತು ನನ್ನನ್ನು ಗದರಿಸುತ್ತಾರೋ ನನಗೆ ಗೊತ್ತಿಲ್ಲ."


"ಯಾಕೆ ಡಾ?"



 "ಏಕೆಂದರೆ, ಅವನು ಎಂದಿಗೂ ಐಪಿಎಸ್ ಅನ್ನು ಇಷ್ಟಪಡಲಿಲ್ಲ. ನನಗೆ ಹೇಳಿದ್ದು, ಅದು ನರಕದ ಜಗತ್ತಿಗೆ ಹೋದಂತೆ. ನಾವು ಈಗ ಅದನ್ನು ಸಾಕಷ್ಟು ಅನುಭವಿಸುತ್ತೇವೆ" ಎಂದು ಅಧಿತ್ಯ ಹೇಳಿದರು, ಅದಕ್ಕೆ ಅಖಿಲ್ ನಗುತ್ತಾನೆ.



 "ನಾವು ಕೊಯಮತ್ತೂರು ಡಾಗೆ ಹೋಗಬೇಕೇ?" ಅವನ ಮುಖದಲ್ಲಿ ಒಂದು ರೀತಿಯ ಭಯದಿಂದ ಕೇಳಿದ ಅಧಿತ್ಯ.



 "ಯಾಕೆ ದಾ? ಖಂಡಿತಾ ನಾವು ಅಲ್ಲಿಗೆ ಹೋಗಬೇಕು. ಯಾಕೆಂದರೆ, ಅಲ್ಲಿ ಮಾತ್ರ ನಾವು ಅಂಕವನ್ನು ಹೊಂದಿಸಬೇಕು" ಎಂದ ಅಖಿಲ್. ಅವರು ರಾತ್ರಿ 8:30 ರ ಸುಮಾರಿಗೆ ಕೊಯಮತ್ತೂರು ತಲುಪುವವರೆಗೆ ಅಧಿತ್ಯ ಮೌನವಾಗುತ್ತಾನೆ. ಅವರು ತಮ್ಮ ತಮ್ಮ ಮನೆಗೆ ಹೋಗುತ್ತಿದ್ದಂತೆ, ಅಖಿಲ್ ಅವರನ್ನು ಮನೆಗೆ ಪ್ರೀತಿಯಿಂದ ಆಹ್ವಾನಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ. ಆದರೆ, ಅಧಿತ್ಯ ಎಂದಿನಂತೆ ತನ್ನ ತಂದೆಯಿಂದ ಬೈಯುತ್ತಾ ಮನೆಯೊಳಗೆ ಹೋಗುತ್ತಾನೆ.



 "ಏನಾಯ್ತು ಡಾ? ಯಾಕೆ ಈ ದಿಢೀರ್ ಭೇಟಿ?" ಎಂದು ಕೃಷ್ಣ ಕೇಳಿದ.



 "ನನಗೆ ಕೊಯಮತ್ತೂರ್‌ಗೆ ವರ್ಗಾವಣೆಯಾಗಿದೆ, ಅಪ್ಪ" ಎಂದು ಅಖಿಲ್ ಹೇಳಿದಾಗ ಕೃಷ್ಣನಿಗೆ ಸಂತೋಷವಾಯಿತು. ಅಷ್ಟರಲ್ಲಿ ಶೋಬಾ, "ಹೂಂ. ಪ್ರಭಾವಿಗಳ ವಿರುದ್ಧ ಕ್ರಮ ಕೈಗೊಳ್ಳಲು ಶುರು ಮಾಡಿದರೆ ನನ್ನ ಕನಸು ವ್ಯರ್ಥವಾಗುತ್ತದೆ" ಎಂದು ಮನದಲ್ಲೇ ಅಂದುಕೊಳ್ಳುತ್ತಾಳೆ.



 "ವಾಲೆಂಟರಿ ಟ್ರಾನ್ಸಫರ್ ಪಡೆದು ವಾಪಾಸ್ ಹೋಗು ಅಖಿಲ್. ನೀನು ಇಲ್ಲಿ ಡ್ಯೂಟಿ ಮಾಡೋಕೆ ಆಗಲ್ಲ" ಎಂದಳು ಶೋಬಾ.



 ಆದಾಗ್ಯೂ, ಅವನು ಅವಳ ಮಾತುಗಳನ್ನು ನಿರ್ಲಕ್ಷಿಸುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಬದಲಿಗೆ, ಕೊಯಮತ್ತೂರಿನಲ್ಲಿ ತನ್ನ ಕರ್ತವ್ಯವನ್ನು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಲು ಸಿದ್ಧನಾಗುತ್ತಾನೆ.



 ಪೀಲಮೇಡು, ಕೊಯಮತ್ತೂರು ಸುಮಾರು ಮಧ್ಯಾಹ್ನ 2:30-



 ಮಧ್ಯಾಹ್ನ 2:30 ರ ಸುಮಾರಿಗೆ, ಮರುದಿನ, ಸ್ಥಳೀಯ ವ್ಯಕ್ತಿಯೊಬ್ಬರು, ಮನಸ್ಸಿನಲ್ಲಿ ಒಂದು ರೀತಿಯ ಭಯದಿಂದ, ತಮ್ಮ ಕೈಯಲ್ಲಿ ಕತ್ತಿಯೊಂದಿಗೆ ಉಗ್ರವಾಗಿ ಹಿಂಬಾಲಿಸುತ್ತಿರುವ ಹಿಂಬಾಲಕರ ಗುಂಪಿನಿಂದ ಓಡುತ್ತಾರೆ. ಅವನು ಭಯಭೀತರಾಗಿ ಆ ಸ್ಥಳದ ಸುತ್ತಲೂ ಓಡುತ್ತಿದ್ದಾಗ, ಅವನು ಅಂತಿಮವಾಗಿ ಯೋಗಿ, ರಂಗನಾಯಕಿಯ ಆಪ್ತ ಮತ್ತು ಕಿರಿಯ ಸಹೋದರನ ನೋಟವನ್ನು ಹಿಡಿಯುತ್ತಾನೆ.



 "ಯೋಗಿ. ದಯವಿಟ್ಟು ಏನೂ ಮಾಡಬೇಡಿ ಪಾ. ನಾನು ಭೂಕಬಳಿಕೆ ಮತ್ತು ಗಣಿಗಾರಿಕೆ ವಿರುದ್ಧ ಕೇಸ್ ಕೂಡ ಹಾಕುವುದಿಲ್ಲ. ನನ್ನನ್ನು ಬಿಡಿ" ಎಂದು ಮುದುಕ ಹೇಳಿದರು.



 "ನೀವು ಚಿಂತಿಸಬೇಡಿ ಮುದುಕ, ಚಿಂತಿಸಬೇಡಿ. ಏಕೆಂದರೆ, ನಾನು ನಿಮ್ಮನ್ನು ಸುರಕ್ಷಿತವಾಗಿ ಸ್ವರ್ಗಕ್ಕೆ ಕಳುಹಿಸುತ್ತೇನೆ" ಎಂದು ಯೋಗಿ ಹೇಳಿದರು. ಅವನು ತನ್ನ ಕತ್ತಿಯಿಂದ ಮುದುಕನನ್ನು ಕ್ರೂರವಾಗಿ ಹೈಜಾಕ್ ಮಾಡುತ್ತಾನೆ, ಇದನ್ನು ಅನೇಕ ಜನರು ಭಯದಿಂದ ನೋಡುತ್ತಾರೆ.



 ಜೀವನ್ಮರಣ ಹೋರಾಟ ನಡೆಸಿ ವೃದ್ಧ ಮೃತಪಟ್ಟಿದ್ದಾನೆ. ಯೋಗಿ ನಂತರ ಜನರ ಕಡೆಗೆ ತಿರುಗಿ, "ನಮ್ಮ ದೌರ್ಜನ್ಯದ ವಿರುದ್ಧ ಯಾರಾದರೂ ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯಿಸಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿದರೆ, ಇದು ಅಂತ್ಯವಾಗುತ್ತದೆ. ಅದನ್ನು ನೆನಪಿಡಿ."



 ಕೂಲಿಂಗ್ ಗ್ಲಾಸ್ ಮತ್ತು ಹಸಿರು ಸೀರೆಯನ್ನು ಧರಿಸಿ ಕುರ್ಚಿಯಲ್ಲಿ ಕುಳಿತುಕೊಳ್ಳುವ ರಂಗನಾಯಕಿ ತನ್ನ ಮಗ ವಿಜಯ್ ಜೊತೆಗೆ ಇದನ್ನು ವೀಕ್ಷಿಸುತ್ತಾಳೆ. ಕೊಯಮತ್ತೂರು ನಗರದಲ್ಲಿ ರಂಗನಾಯಕಿ ಅತ್ಯಂತ ಗೌರವಾನ್ವಿತ ರಾಜಕಾರಣಿಯಾಗಿದ್ದರು. ಅವಳು ದುರಹಂಕಾರಿ, ಭ್ರಷ್ಟ ಮತ್ತು ಹೆಚ್ಚು ಪ್ರಭಾವಶಾಲಿ, ಸಾಕಷ್ಟು ಹಣವನ್ನು ಗಳಿಸುತ್ತಾಳೆ. ಆಕೆಯ ಮಗ ವಿಜಯ್ ಒಬ್ಬ ಸ್ಯಾಡಿಸ್ಟ್ ವ್ಯಕ್ತಿ, ಅವನು ಬಯಸಿದ್ದನ್ನು ಯಾವುದೇ ವಿಧಾನದಿಂದ ಗಳಿಸಲು ಬಯಸುತ್ತಾನೆ. ಅವರ ಕ್ರೂರ ಮತ್ತು ಕಾನೂನುಬಾಹಿರ ಕೃತ್ಯಗಳನ್ನು ಯೋಗಿ ಅವರು ಯಾವಾಗಲೂ ಬೆಂಬಲಿಸುತ್ತಾರೆ, ಅವರು 25 ವರ್ಷಗಳಿಗೂ ಹೆಚ್ಚು ಕಾಲ ಅವರೊಂದಿಗೆ ಕೆಲಸ ಮಾಡುತ್ತಾರೆ.



 ಅಖಿಲ್ ತನ್ನ ಕುಟುಂಬದೊಂದಿಗೆ ಊಟ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದಾಗ, ಅಧಿತ್ಯ ಅವನನ್ನು ಕರೆದನು.



 "ಹೇಳು ಗೆಳೆಯಾ."



 "ಬಡ್ಡಿ. ಈಗ ಎಲ್ಲಿದ್ದೀಯ?"



 "ನನ್ನ ಮನೆಯಲ್ಲಿ. ಮಧ್ಯಾಹ್ನದ ಊಟ" ಎಂದ ಅಖಿಲ್.


"ನೀವು ತಕ್ಷಣ ಇಲ್ಲಿ ಪೀಲಮೇಡುಗೆ ಬರಬಹುದೇ?" ಅಧಿತ್ಯನನ್ನು ಕೇಳಿದನು, ಅದಕ್ಕೆ ಅಖಿಲ್ ಅವನನ್ನು ಕೇಳಿದನು: "ಯಾಕೆ ಡಾ? ಅಲ್ಲಿ ಏನು ಸಮಸ್ಯೆ? ಏನಾದರೂ ಸಮಸ್ಯೆ?"



 "ಅಖಿಲ್. ಈ ಸ್ಥಳದಲ್ಲಿ ಒಂದು ಕೊಲೆ ನಡೆದಿದೆ ಡಾ" ಎಂದು ಅಧಿತ್ಯ ಹೇಳಿದರು, ನಂತರ ಆಘಾತಕ್ಕೊಳಗಾದ ಅಖಿಲ್ "ಏನು?"



 "ತಕ್ಷಣ ಬಾ" ಎಂದು ಹೇಳಿದ ಆದಿತ್ಯ ಅದಕ್ಕೆ ಒಪ್ಪಿ ತನ್ನ ಪೋಲೀಸ್ ಯೂನಿಫಾರ್ಮ್ ಧರಿಸಿ ಹೊರಡಲು ತಯಾರಾದ.



 "ಅಖಿಲ್. ಎಲ್ಲಿಗೆ ಹೋಗ್ತಿದ್ದೀಯ ಡಾ? ನಿಲ್ಲಿಸು" ಅಂದಳು ಅವನ ತಾಯಿ.



 "ಏನೋ ಮುಖ್ಯವಾದದ್ದು ಶೋಬಾ ಆಗಿರಬಹುದು. ಅವನು ಹೋಗಿ ಪರಿಹರಿಸಲಿ" ಎಂದರು ಕೃಷ್ಣನ್.



 "ಅವರು ಪೊಲೀಸ್ ಅಧಿಕಾರಿಯಾಗಿ ಪ್ರತಿದಿನ ಈ ಸಮಸ್ಯೆಗಳನ್ನು ಎದುರಿಸಬೇಕಾಗುತ್ತದೆ. ನಮ್ಮ ಎಲ್ಲಾ ತಪ್ಪುಗಳು. ಅವರು ಬಯಸಿದಂತೆ ನಾವು ಅವನನ್ನು ಮುಂದುವರಿಸಲು ಅವಕಾಶ ನೀಡಿದ್ದೇವೆ" ಎಂದು ಕೋಪಗೊಂಡ ರಾಜೇಶ್ವರಿ ಹೇಳಿದರು.



 ಅಖಿಲನ ತಾಯಿ ಹತಾಶಳಾಗಿ ಕಾಣುತ್ತಿದ್ದಳು. ಆ ವ್ಯಕ್ತಿಯ ಮೃತ ದೇಹವನ್ನು ನೋಡಿದ ಆದಿತ್ಯ ಆಘಾತಕ್ಕೊಳಗಾಗುತ್ತಾನೆ. ಅವರು ತಮ್ಮ ಸಹೋದ್ಯೋಗಿಗಳನ್ನು ಕೇಳಿದರು, "ಆ ಸಾರ್ವಜನಿಕರಲ್ಲಿ, ಈ ಕೊಲೆ ನಡೆದಿದೆ, ಯಾರೂ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳನ್ನು ಎತ್ತಲಿಲ್ಲ, ಆಹ್?"



 "ಸಾರ್. ಯೋಗಿ ಈ ಕೊಲೆ ಮಾಡಿದ್ದಾನೆ. ಎಂಎಲ್ಎ ರಂಗನಾಯಕಿಯ ಕೈವಾಡ" ಎಂದು ಕಾನ್‌ಸ್ಟೆಬಲ್ ಹೇಳಿದರು.



 "ರಂಗನಾಯಕಿ?" ಎಂದು ಅಧಿತ್ಯ ಕೇಳಿದ.



 ಅವರಿಬ್ಬರೂ ಅವರ ಬಗ್ಗೆ ಎಲ್ಲವನ್ನೂ ಕಲಿಯುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಇನ್ನು ಮುಂದೆ, ಅಧಿತ್ಯ ಅವರ ವಿರುದ್ಧ ಕ್ರಮ ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳಲು ನಿರ್ಧರಿಸುತ್ತಾರೆ. ಅದೇ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ಅಖಿಲ್ ದೇವಸ್ಥಾನಕ್ಕೆ ಹೋಗುತ್ತಿದ್ದಾಗ ತನ್ನ ಬಾಲ್ಯದ ಗೆಳತಿ ಜನನಿಯನ್ನು ನೋಡುತ್ತಾನೆ. ಅಲ್ಲಿ, ಅವನು ಹೆಚ್ಚುವರಿಯಾಗಿ ಅವಳ ಹೆತ್ತವರನ್ನು ನೋಡುತ್ತಾನೆ: ರಾಜಶೇಖರ್ ಮತ್ತು ಶೀಲಾ.



 ರಾಜಶೇಖರ್ ಅವರನ್ನು ನೋಡಿದ ನಂತರ ಮತ್ತು ಅವರನ್ನು ತಮ್ಮ ಶಾಲೆಯ ಪ್ರಾಂಶುಪಾಲರೆಂದು ಗುರುತಿಸಿದ ಅವರು ಹೋಗಿ ಅವನಿಗೆ ಹೇಳಿದರು: "ಸರ್. ಹೇಗಿದ್ದೀರಾ?"



 "ನಾನು ಚೆನ್ನಾಗಿದ್ದೇನೆ. ಆದರೆ, ನೀನು ಯಾರು?" ಎಂದು ರಾಜಶೇಖರ್ ಪ್ರಶ್ನಿಸಿದರು.



 "ನಾನು ಅಖಿಲ್ ಸರ್. ಅವನು ಅಧಿತ್ಯ. ನಾವು ನಿಮ್ಮ ಶಾಲೆಯ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳಾಗಿದ್ದೆವು..." ಎಂದ ಅಖಿಲ್.



 "ಓಹ್. ಹೇಗಿದ್ದೀಯ ಡಾ? ನೀನು IPS ಆಫೀಸರ್ ಆಗ್ತೀನಿ ಅಂತ ಕೇಳಿದ್ದೆ. ನನ್ನ ಗೆಳೆಯ ಕೃಷ್ಣ ಹೇಗಿದ್ದಾನೆ?"



 "ಅವನಿಗೆ, ಅವನು ಯಾವಾಗಲೂ ಚೆನ್ನಾಗಿರುತ್ತಾನೆ ಸಾರ್. 58 ವರ್ಷ ವಯಸ್ಸಿನಲ್ಲೂ" ಎಂದು ಆದಿತ್ಯ ಹೇಳಿದರು, ಅದಕ್ಕೆ ಅಖಿಲ್ ಅವನ ಕಾಲನ್ನು ಸ್ಟ್ಯಾಂಪ್ ಮಾಡಿದನು.



 "ಇನ್ನೂ ನಿಮ್ಮ ಕಾಮಿಡಿ ಡೈಲಾಗ್‌ಗಳನ್ನು ಬದಲಾಯಿಸಿಲ್ಲ. ಹಾಂ" ಎಂದರು ರಾಜಶೇಖರ್.



 ಅವರಿಬ್ಬರೂ ಸ್ವಲ್ಪ ಹೊತ್ತು ಮಾತುಕತೆ ನಡೆಸಿದ್ದಾರೆ. ಅಖಿಲ್ ಜನನಿ ಜೊತೆ ಮಾತನಾಡದೆ ಹೋದರು. ದೇವಸ್ಥಾನದ ಒಳಗೆ ಹೋಗುವಾಗ ಜನನಿಯೂ ಅವನನ್ನೇ ಹಿಂಬಾಲಿಸುತ್ತಾ ಅವನು ಬದಲಾಗಿದ್ದಾನೋ ಇಲ್ಲವೋ ಎಂದು...


"ಬಡ್ಡಿ. ಜನನಿಯ ಜೊತೆ ಮಾತನಾಡಲು ಯಾಕೆ ಹಿಂಜರಿದಿರಿ?"



 "ಬಾಲ್ಯದ ದಿನಗಳಿಂದಲೂ ನಾವಿಬ್ಬರೂ ಜಗಳವಾಡುತ್ತಿದ್ದೆವು. ಅದಕ್ಕಾಗಿಯೇ ನಾನು ಅವಳೊಂದಿಗೆ ಮಾತನಾಡಲು ಯೋಚಿಸುತ್ತಿದ್ದೇನೆ" ಎಂದು ಅಖಿಲ್ ಹೇಳಿದರು.



 ಇದನ್ನು ಕೇಳಿದ ಆದಿತ್ಯ ನಕ್ಕು ಇಬ್ಬರೂ ದೇವಸ್ಥಾನದ ಒಳಗೆ ನಡೆದು ಸ್ವಲ್ಪ ಹೊತ್ತು ಕುಳಿತರು. ನಂತರ, ಅಧಿತ್ಯ ತನ್ನ ಹಿರಿಯ ಅಧಿಕಾರಿ ಡಿಎಸ್ಪಿ ಗೋಕುಲ್ ಅವರಿಂದ ಕರೆ ಪಡೆಯುತ್ತಾನೆ.



 "ಹೌದು ಮಹನಿಯರೇ, ಆದೀತು ಮಹನಿಯರೇ."



 "ಅಖಿಲ್. ಈಗ ಎಲ್ಲಿದ್ದೀಯ?"



 "ದೇವಸ್ಥಾನದಲ್ಲಿ ಸರ್."



 "ನೀವು ಈಗ ತಕ್ಷಣ ಬರಬಹುದೇ?"



 "ಹೌದು ಮಹನಿಯರೇ, ಆದೀತು ಮಹನಿಯರೇ."



 ಅಖಿಲ್ ಮತ್ತು ಅಧಿತ್ಯ ಮತ್ತೆ ಆಫೀಸಿಗೆ ಧಾವಿಸಿದರು. ಅದೇ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ಜನನಿ ಅಖಿಲ್‌ಗೆ ಹಿಂತಿರುಗಲು ನಿರ್ಧರಿಸುತ್ತಾಳೆ. ಅಂದಿನಿಂದ ಅವಳು ಅವನೊಂದಿಗೆ ಪ್ರೀತಿಯಲ್ಲಿ ಬಿದ್ದಳು. ಅದೇ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ಕೃಷ್ಣ ಅಖಿಲ್‌ಗೆ ನಿರೀಕ್ಷಿತ ವಧುವನ್ನು ಹುಡುಕುತ್ತಿದ್ದನು.



 ರಂಗನಾಯಕಿಯ ದೌರ್ಜನ್ಯವನ್ನು ತಡೆಯಲು ಅಖಿಲ್ ಅವರ ಪ್ರಯತ್ನವನ್ನು ಡಿಜಿಪಿ ಗೋಕುಲ್ ಶ್ಲಾಘಿಸಿದ್ದಾರೆ. ಆದರೆ, ಅದೇ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ಜಾಗರೂಕರಾಗಿರಿ ಎಂದು ಕೇಳಿಕೊಂಡರು. ಅವರನ್ನು ವಿರೋಧಿಸಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸುವ ಯಾರನ್ನಾದರೂ ಕೊಲ್ಲಲು ಅವರು ಧೈರ್ಯ ಮಾಡುತ್ತಾರೆ.



 ನಂತರ ಯೋಗಿ ರಂಗನಾಯಕಿಯನ್ನು ಭೇಟಿಯಾಗಲು ಧಾವಿಸಿ, "ಸಹೋದರಿ. ಕೊಯಮತ್ತೂರಿನಲ್ಲಿರುವ ಇಬ್ಬರು ಪೊಲೀಸ್ ಅಧಿಕಾರಿಗಳು ನಮ್ಮ ವಿರುದ್ಧ ಕ್ರಮ ಕೈಗೊಳ್ಳಲು ಯೋಜಿಸಿದ್ದಾರೆ" ಎಂದು ಹೇಳುತ್ತಾನೆ.



 "ಯಾರವರು?" ಎಂದು ವಿಜಯ್ ಕೇಳಿದರು.



 "ಎಸಿಪಿ ಅಖಿಲ್ ಮತ್ತು ಎಸಿಪಿ ಅಧಿತ್ಯ ವಿಜಯ್" ಎಂದು ಯೋಗಿ ಹೇಳಿದರು.



 ರಂಗನಾಯಕಿ ಮತ್ತು ವಿಜಯ್ ಹುಡುಗನ ವೀಕ್ ಪಾಯಿಂಟ್ ಮತ್ತು ಕುಟುಂಬದ ವಿವರಗಳನ್ನು ಹುಡುಕಲು ಕೇಳುತ್ತಾರೆ. ಅದೇ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ಇಬ್ಬರೂ ಇಬ್ಬರು ವ್ಯಕ್ತಿಗಳನ್ನು ಎಚ್ಚರಿಸಲು ಹೋಗುತ್ತಾರೆ, ಅದು ಅಂತಿಮವಾಗಿ ವಿಫಲಗೊಳ್ಳುತ್ತದೆ. ಏಕೆಂದರೆ, ಇವರಿಬ್ಬರ ದುರಹಂಕಾರದಿಂದ ಅವರು ನಿರಾಸೆಗೊಂಡಿದ್ದಾರೆ.



 ಅಂತಿಮವಾಗಿ, ಬೆಕ್ಕು ಮತ್ತು ಇಲಿಯಂತೆ ಅವರ ನಡುವೆ ಬೇಟೆಯಾಡುವುದು ಸಂಭವಿಸುತ್ತದೆ. ಅಖಿಲ್ ಅನೇಕ ಆಘಾತಕಾರಿ ಸತ್ಯಗಳ ಬಗ್ಗೆ ತಿಳಿದುಕೊಳ್ಳುತ್ತಾನೆ. ರಂಗನಾಯಕಿ ಕೊಯಮತ್ತೂರು ಜಿಲ್ಲೆ ಮತ್ತು ಸುತ್ತಮುತ್ತಲಿನ ಪ್ರದೇಶಗಳಲ್ಲಿ ಅಪಹರಣ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು, ಕಳ್ಳಸಾಗಣೆ ಕಾರ್ಯಾಚರಣೆಗಳು ಮತ್ತು ಗಣಿಗಾರಿಕೆ ವ್ಯವಹಾರದಲ್ಲಿ ತೊಡಗಿಸಿಕೊಂಡಿದ್ದಾರೆ. ಅವರು ಅವರನ್ನು ದೂರವಿಡುತ್ತಿದ್ದಂತೆ, ರಂಗನಾಯಕಿ ಚುನಾವಣಾ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಅಖಿಲ್ ಅವರ ತಾಯಿಯನ್ನು ಭೇಟಿಯಾಗಲು ನಿರ್ಧರಿಸುತ್ತಾರೆ.



 ಅದೇ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಜನನಿ ಮತ್ತು ಅಖಿಲ್ ಉತ್ತಮ ಸ್ನೇಹಿತರಾಗುತ್ತಾರೆ. ಕೆಲವು ಸಂದರ್ಭಗಳನ್ನು ಅನುಸರಿಸಿ ಇಬ್ಬರೂ ಅಂತಿಮವಾಗಿ ಪರಸ್ಪರ ಪ್ರೀತಿಯಲ್ಲಿ ಬೀಳುತ್ತಾರೆ. ಇಬ್ಬರ ಮನೆಯವರು ಪ್ರೀತಿಗೆ ಒಪ್ಪಿ ಮದುವೆ ಮಾಡಿಸಿದ್ದರು.



 ಆರು ತಿಂಗಳ ನಂತರ:



 ಈಗ ಆರು ತಿಂಗಳು ಕಳೆದಿದ್ದು, ಜನನಿ ಈಗ ತನ್ನ ಮಗುವಿಗೆ ಗರ್ಭಿಣಿಯಾಗಿದ್ದಾಳೆ. ಅಖಿಲ್‌ನ ತಾಯಿಯ ಒತ್ತಡದಿಂದಾಗಿ ಮತ್ತು ವಿಜಯ್‌ನ ಮಾರ್ಗಗಳನ್ನು ಸುಧಾರಿಸಲು ಐಶ್ವರ್ಯಾಳ ಭರವಸೆಯ ಮಾತುಗಳನ್ನು ಗೌರವಿಸಿ, ಕೃಷ್ಣ ಮದುವೆಗೆ ಒಪ್ಪುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಸಂತೋಷದಿಂದ ತನ್ನ ಮಗಳನ್ನು ಅವರಿಗೆ ನೀಡುತ್ತಾನೆ.



 ಒಂದೇ ಒಂದು ನಗುವಿನೊಂದಿಗೆ, ಐಶು ತನ್ನ ಅತ್ತೆ ಮತ್ತು ವಿಜಯ್ ಅವರ ಒತ್ತಡದ ಪರಿಸ್ಥಿತಿಯನ್ನು ನಿಭಾಯಿಸುತ್ತಾಳೆ. ಅವರ ವಿರುದ್ಧ ಆಕೆ ದಿಟ್ಟತನ ತೋರಿದ್ದಾಳೆ. ತನ್ನ ಸಹೋದರನ ಒಳ್ಳೆಯತನಕ್ಕಾಗಿ ಹಿಂಸೆ ನೀಡುವವರನ್ನು ಸಹಿಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾಳೆ.



 ರಂಗನಾಯಕಿ ಅಖಿಲ್‌ನನ್ನು ಭಾವನಾತ್ಮಕವಾಗಿ ಬಲೆಗೆ ಬೀಳಿಸಲು ಮತ್ತು ಅವರ ಪ್ರಕರಣವನ್ನು ಮತ್ತಷ್ಟು ಮುಂದಕ್ಕೆ ಚಲಿಸುವಂತೆ ಮಾಡಲು ಅವಳನ್ನು ಆಮಿಷವಾಗಿ ಬಳಸುತ್ತಾರೆ. ವಿಜಯ್ ಮತ್ತು ನಾಯಕಿಗೆ ತಿಳಿದಿರುವ ಯೋಗಿ ಅಪಹರಣ ದಂಧೆಯನ್ನು ಪ್ರತ್ಯೇಕವಾಗಿ ನಡೆಸುತ್ತಿದ್ದಾರೆ.



 ಅಖಿಲ್‌ನ ತಾಯಿ "ಹಣ ಅಥವಾ ಸ್ಥಾನಮಾನ ಅವಳೊಂದಿಗೆ ಶಾಶ್ವತವಾಗಿರುವುದಿಲ್ಲ" ಎಂದು ಅರಿತುಕೊಂಡ ನಂತರ ಅಂತಿಮವಾಗಿ ಉತ್ತಮ ಮಹಿಳೆಯಾಗಿ ಸುಧಾರಿಸಿದ್ದಾರೆ. ಅವಳು ತನ್ನ ಮಗಳ ಜೀವನವನ್ನು ಸರಿಪಡಿಸಲು ನಿರ್ಧರಿಸುತ್ತಾಳೆ.



 ಅವರು ಶ್ರೀಮಂತ ಉದ್ಯಮಿ ಮಗ ರಿತಿಕ್ ಮತ್ತು ಮಗಳು ಮಸ್ಕಿನ್ ಅನ್ನು ಗುರಿಯಾಗಿಸಿಕೊಂಡಿದ್ದಾರೆ. ಪೊಲ್ಲಾಚಿಗೆ ಕರೆದೊಯ್ದು ಉದ್ಯಮಿಗೆ 50 ಲಕ್ಷ ನೀಡುವಂತೆ ಬೆದರಿಕೆ ಹಾಕಿದ್ದಾನೆ. ಆದರೆ 7 ವರ್ಷದ ಬಾಲಕಿ ಮಸ್ಕಿನ್ ಮೇಲೆ ಅತ್ಯಾಚಾರವೆಸಗಿದ್ದಾನೆ.



 ಕಚೇರಿಯಲ್ಲಿದ್ದ ಅಧಿತ್ಯನಿಗೆ ಉದ್ಯಮಿ ಈ ಬಗ್ಗೆ ದೂರು ನೀಡುತ್ತಾನೆ. ಈ ವೇಳೆ ಅಖಿಲ್ ತನ್ನ ಮನೆಯಲ್ಲಿ ಜನನಿಯ ಸೀಮಂತಂ ಕಾರ್ಯಕ್ರಮಕ್ಕೆ ವ್ಯವಸ್ಥೆ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದಾರೆ. ಅವರು ಈ ಬಗ್ಗೆ ತಿಳಿದುಕೊಂಡು ಈ ಪ್ರಕರಣದ ಬಗ್ಗೆ ತನಿಖೆ ಮಾಡಲು ಹೋಗುತ್ತಾರೆ. 10 ವರ್ಷದ ಬಾಲಕಿ ಮಸ್ಕಿನ್‌ನ ಮರಣೋತ್ತರ ಪರೀಕ್ಷೆಯ ವರದಿಯ ಮೂಲಕ, "ಅವಳು ಅತ್ಯಾಚಾರಕ್ಕೊಳಗಾಗಿದ್ದಾಳೆ" ಎಂದು ಆದಿತ್ಯಗೆ ತಿಳಿದುಬರುತ್ತದೆ.



 ಇದನ್ನು ಕೇಳಿದ ಅಖಿಲ್ ಶಾಕ್ ಆಗಿದ್ದಾನೆ. ಯೋಗಿಗೆ ಇದನ್ನು ಮಾಡುವಂತೆ ಹೇಳಲಾಯಿತು ಮತ್ತು ಯೋಗಿಯ ಸ್ನೇಹಿತ ಮತ್ತು ಇದರಲ್ಲಿ ಭಾಗಿಯಾಗಿದ್ದ ಟ್ಯಾಕ್ಸಿ ಡ್ರೈವರ್ ಮೋಹನ್ ಜೊತೆಗೆ ಆತನನ್ನು ಬಂಧಿಸಲಾಯಿತು ಎಂದು ವರದಿಯಾಗಿದೆ.



 "ಸರ್, ಈ ಪ್ರಕರಣದ ಬಗ್ಗೆ ಏನು ಹೇಳುತ್ತೀರಿ? ಎಂದು ಮಾಧ್ಯಮದವರೊಬ್ಬರು ಕೇಳಿದರು.



 "ಯೋಗಿ ರಂಗನಾಯಕಿಯ ಕಿರಿಯ ಸಹೋದರ, ಅವನು ಆ ಹುಡುಗಿಯ ಮೇಲೆ ಅತ್ಯಾಚಾರವೆಸಗಿದನು ಮತ್ತು ನಾವು ಅವರಿಬ್ಬರನ್ನೂ ಬಂಧಿಸಿದ್ದೇವೆ."


"ಇವೆಲ್ಲವೂ ವದಂತಿಗಳು. ನಾವು ಮಾಡದ ತಪ್ಪುಗಳಿಗಾಗಿ ಪೊಲೀಸರು ನಮ್ಮ ಕುಟುಂಬವನ್ನು ಬಂಧಿಸಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸುತ್ತಿದ್ದಾರೆ" ಎಂದು ವಿಜಯ್ ಮತ್ತು ನಾಯ್ಕಿ ಹೇಳಿದರು.



 ಯೋಗಿ ಮತ್ತು ಮೋಹನ್ ವಿರುದ್ಧ ಅತ್ಯಾಚಾರ, ಕೊಲೆ ಮತ್ತು ಅಪಹರಣದ ಪ್ರಕರಣ ದಾಖಲಾಗಿದೆ. ಚಾಲಕ ಮನೆಯವರಿಗೆ ಪರಿಚಿತನಾಗಿದ್ದು, ತಂದೆ ಕೆಲಸಕ್ಕೆ ಗೈರುಹಾಜರಾಗಿದ್ದಾಗ ಸಹೋದರರನ್ನು ಶಾಲೆಗೆ ಕರೆದುಕೊಂಡು ಹೋಗುತ್ತಿದ್ದರು. ನ್ಯಾಯಾಲಯಕ್ಕೆ ಹಾಜರುಪಡಿಸಿ ಮತ್ತೆ ಜೈಲಿಗೆ ಕರೆದೊಯ್ದ ನಂತರ, ಯೋಗಿ ಆದಿತ್ಯನ ಮೇಲೆ ದಾಳಿ ಮಾಡಿ ಸ್ಥಳದಿಂದ ತಪ್ಪಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸುತ್ತಾನೆ. ಅವನನ್ನು ಹೊರತರುವ ಎಲ್ಲಾ ಪ್ರಯತ್ನಗಳು ವಿಫಲವಾದವು.



 ಇದನ್ನೇ ಅವಕಾಶವನ್ನಾಗಿ ಮಾಡಿಕೊಂಡ ಅಖಿಲ್ ಯೋಗಿಯನ್ನು ಕೋರ್ಟ್ ನಲ್ಲೇ ಗುಂಡು ಹಾರಿಸಿ ಬರ್ಬರವಾಗಿ ಕೊಂದಿದ್ದಾನೆ. ಮಾನವ ಹಕ್ಕುಗಳ ಆಯೋಗವು ಕೇಳಿದಾಗ ಅವರು ಈ ಕೃತ್ಯವನ್ನು ಆತ್ಮರಕ್ಷಣೆಗಾಗಿ ಹೇಳುತ್ತಾರೆ.



 ಅಖಿಲ್‌ನ ಈ ಕೃತ್ಯವನ್ನು ನೋಡಿದ ಜನನಿ ಮನದಲ್ಲಿ ಕೋಪಗೊಂಡಳು. ಅವಳು ಅವನನ್ನು ಕೂಗುತ್ತಾಳೆ. ಆಗಲೇ ಇಬ್ಬರೂ ಇದೇ ವಿಚಾರವಾಗಿ ದೊಡ್ಡ ಜಗಳವನ್ನೇ ಮಾಡಿಕೊಂಡಿದ್ದರು. ಅಖಿಲ್ ಕೆಲವೊಮ್ಮೆ ಪೋಲೀಸ್ ಕೆಲಸದ ಕಾರಣದಿಂದಾಗಿ ಕುಟುಂಬದೊಂದಿಗೆ ಸಾಕಷ್ಟು ಸಮಯ ಕಳೆಯಲು ವಿಫಲನಾದ. ಆದಾಗ್ಯೂ, ಅವರು ನಂತರ ಶಾಂತವಾಗುತ್ತಾರೆ.



 ಜನನಿ ಅಖಿಲ್‌ಗೆ ತನ್ನೊಂದಿಗೆ ಸ್ವಲ್ಪ ಗುಣಾತ್ಮಕ ಸಮಯವನ್ನು ಕಳೆಯುವಂತೆ ಕೇಳಿಕೊಂಡಳು. ಏಕೆಂದರೆ, ಅವನು ಡ್ಯೂಟಿಗೆ ಹೋಗುವಾಗ ಅವಳು ಒಂಟಿತನ ಅನುಭವಿಸುತ್ತಾಳೆ. ಆ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ಅವರು 7 ತಿಂಗಳ ಗರ್ಭಿಣಿಯಾಗಿರುವುದರಿಂದ ಸೀಮಂತವನ್ನು ಮಾಡಲು ನಿರ್ಧರಿಸುತ್ತಾರೆ.



 ಅವನು ಧೋತಿಯನ್ನು ಧರಿಸಿ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆಗೆ ಎಲ್ಲವನ್ನೂ ಸಿದ್ಧಪಡಿಸುತ್ತಾನೆ. ಅವರ ಮನೆಗೆ ಬಿಗಿ ಪೊಲೀಸ್ ಭದ್ರತೆ ಏರ್ಪಡಿಸಲಾಗಿತ್ತು. ಆ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ವಿಜಯ್ ನಾಯಕಿಯೊಂದಿಗೆ ಅಖಿಲ್ ಅವರ ಇಡೀ ಕುಟುಂಬವನ್ನು ಕೊಲ್ಲಲು ಯೋಜಿಸಿದ್ದಾರೆ ಎಂದು ಐಶ್ವರ್ಯಾಗೆ ತಿಳಿಯುತ್ತದೆ. ಅವಳು ಕೋಪದಿಂದ ಅವರನ್ನು ಹೊಡೆದು ಪ್ರಜ್ಞೆ ತಪ್ಪಿಸುತ್ತಾಳೆ.



 ಕಾರ್ಯವು ಸಂತೋಷದಿಂದ ಮುಗಿಯುತ್ತದೆ ಎಂದು ಅವಳು ಖಚಿತಪಡಿಸುತ್ತಾಳೆ. ಆದರೆ, ಅವಳ ಭಯಾನಕತೆಗೆ, ವಿಜಯ್ ಮತ್ತು ನಾಯಕಿ ಇಬ್ಬರೂ ಯೋಗಿಯ ಸಾವಿಗೆ ಪ್ರತೀಕಾರವಾಗಿ ಅವಳನ್ನು ಕಟ್ಟಡದ ಮೇಲಿನಿಂದ ತಳ್ಳಿ ಬರ್ಬರವಾಗಿ ಕೊಲ್ಲುತ್ತಾರೆ.



 ಆಕಸ್ಮಿಕವಾಗಿ ಬಂಡೆಯಿಂದ ಬಿದ್ದಿದ್ದಾಳೆ’ ಎಂದು ವಿಜಯ್ ಅಳುವಂತೆ ನಟಿಸುತ್ತಾನೆ.



 ಅಧಿತ್ಯ ನಂತರ ಆಸ್ಪತ್ರೆಯಲ್ಲಿ ತನ್ನ ಶವಾಗಾರದ ಸ್ನೇಹಿತನನ್ನು ಭೇಟಿಯಾಗುತ್ತಾನೆ, ಅವನು ಅವನಿಗೆ ಹೇಳುತ್ತಾನೆ, "ಹೇ. ಅವಳ ಪತಿ ನಿಮ್ಮೆಲ್ಲರನ್ನು ಮೋಸಗೊಳಿಸಿದ್ದಾರೆ ಡಾ."



 "ಏನು ಹೇಳುತ್ತಿದ್ದೀಯ ಡಾ? ಅವನು ಅವನ ಮನೆಗೆ ಹೋಗುತ್ತಿದ್ದಾನೆ." ಅಧಿತ್ಯ ಹೇಳಿದರು.



 "ಇದನ್ನು ಯಾರಿಗೂ ಹೇಳಬೇಡ ಡಾ. ಒಳಗೆ ದೊಡ್ಡ ವ್ಯವಹಾರ ನಡೆಯುತ್ತಿದೆ."



 ಅಧಿತ್ಯನಿಗೆ ಆಘಾತವಾಯಿತು.



 "ಅವರು ಮೊದಲು ಅವಳಿಗೆ ಚಿತ್ರಹಿಂಸೆ ನೀಡಿದ್ದಾರೆ, ಅವಳನ್ನು ಕೊಲ್ಲುವ ಮೊದಲು, ಅವಳು ಗೋಡೆಗೆ ಹೊಡೆದಳು, ನಂತರ ಅವಳು ಮಾತ್ರ ಮಹಡಿಯಿಂದ ಬಿದ್ದಳು." ಆಫೀಸ್ ಬಾಯ್ ಅವನಿಗೆ ಹೇಳಿದ.



 ಇದನ್ನು ತಿಳಿದ ಕೃಷ್ಣನ ಸಹೋದರ ಮನೆಗೆ ಹಿಂದಿರುಗುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಐಶುವಿನ ಸಾವಿನ ಸುದ್ದಿಯನ್ನು ಕೇಳುತ್ತಾನೆ. "ಅಖಿಲ್. ನಮಗೆ ದ್ರೋಹ ಮಾಡಲಾಗಿದೆ ಡಾ" ಎಂದು ಅಳುವ ಮೂಲಕ ಅಖಿಲ್ ಮತ್ತು ಎದೆಗುಂದದ ಜನನಿಗೆ ಅಧಿತ್ಯ ತಿಳಿಸುತ್ತಾನೆ.


 "ಅವರು ಸುಳ್ಳು ಹೇಳುವ ಮೂಲಕ ನಮಗೆ ಮೋಸ ಮಾಡಿದರು."



 "ಏನು ಹೇಳುತ್ತಿದ್ದೀಯ ಡಾ?" ಕೇಳಿದ ಅಖಿಲ್.



 "ಐಶು ಮೇಲಿನಿಂದ ಕೆಳಗೆ ಬಿದ್ದು ಸತ್ತಿಲ್ಲ." ಅಧಿತ್ಯ ಹೇಳಿದರು.



 "ಅವರು ಅವಳನ್ನು ಹಿಂಸಿಸಿದರು ಮತ್ತು ಕ್ರೂರವಾಗಿ ಕೊಂದರು." ಅಧಿತ್ಯ ಮತ್ತಷ್ಟು ಹೇಳಿದರು, ಇದು ಅಖಿಲ್‌ಗೆ ಕೋಪವನ್ನುಂಟುಮಾಡಿತು ಮತ್ತು ಅಧಿತ್ಯನ ತಂದೆಗೆ ಆಘಾತವನ್ನುಂಟುಮಾಡಿತು.



 "ನೀವು ಏನು ಮಾತನಾಡುತ್ತಿದ್ದೀರಿ ಮನುಷ್ಯ?" ಕೋಪಗೊಂಡ ಅಖಿಲ್ ಅವನ ಶರ್ಟ್ ಹಿಡಿದು ಕೇಳಿದನು.



 "ನಾನು ಸುಳ್ಳು ಹೇಳಿಲ್ಲ ಗೆಳೆಯ, ನಾನು ಸತ್ಯವನ್ನು ಹೇಳುತ್ತಿದ್ದೇನೆ" ಎಂದ ಆದಿತ್ಯ. ಇದನ್ನು ಕೇಳಿ ಎಲ್ಲರೂ ಶಾಕ್ ಆಗಿದ್ದಾರೆ.



 "ಶವಾಗಾರದ ವ್ಯಕ್ತಿ ನನ್ನ ಸ್ನೇಹಿತ ಡಾ. ಅವನು ಇದನ್ನು ಹೇಳಿದನು, ಇದೀಗ ಅವರು ಪೋಸ್ಟ್ಮಾರ್ಟಮ್ ವರದಿಯನ್ನು ಬದಲಾಯಿಸಿದ್ದಾರೆ." ಅಧಿತ್ಯ ಹೇಳಿದರು.



 "ಅವರು ನಮಗೆ ಮೋಸ ಮಾಡಿದ್ದಾರೆ ಡಾ." ಅಧಿತ್ಯ ಹೇಳುತ್ತಾ ರಸ್ತೆಯ ಕೆಳಗೆ ಬಿದ್ದು ಜೋರಾಗಿ ಅಳುತ್ತಾನೆ.



 "ನಾನೂ ಬಹಳ ದಿನಗಳ ಹಿಂದೆ ರಜೆಗೆ ಬಂದಿದ್ದೆ ದಾ. ನಮ್ಮ ಐಶುಗೆ ಕಾಲಿಗೆ ಹೊಡೆದು ಶಿಕ್ಷೆ ಕೊಟ್ಟಿದ್ದಾರೆ. ಜನನಿ ಒತ್ತಾಯ ಮಾಡಿದಂತೆ ನಾನು ಹೇಳಿಲ್ಲ ಅಖಿಲ್." ಕೃಷ್ಣನ ಸಹೋದರ ಜೋರಾಗಿ ಅಳುತ್ತಾ ಹೇಳಿದ.



 ಈಗ, ಕೃಷ್ಣ ಮತ್ತು ಅಖಿಲ್ ಅವರ ತಾಯಿ ಐಶು ಜೀವನದ ಬಗ್ಗೆ ಎಲ್ಲವನ್ನೂ ಬಹಿರಂಗಪಡಿಸಿದ್ದಾರೆ. ನಾಯಕಿಯ ಮನೆಯಲ್ಲಿ ಅವಳು ಅನುಭವಿಸಿದ ಚಿತ್ರಹಿಂಸೆಗಳು. ಗರ್ಭಿಣಿ ಜನನಿ ತನ್ನ ಕುಟುಂಬ ಸದಸ್ಯರೊಂದಿಗೆ ಅಖಿಲ್‌ಗೆ ಸಾಂತ್ವನ ಹೇಳಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸುತ್ತಾಳೆ. ಅಧಿತ್ಯನ ತಂದೆ ಕೂಡ ಅವನನ್ನು ಸಾಂತ್ವನ ಮಾಡಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸುತ್ತಾನೆ.


"ಅಖಿಲ್. ನಾನು ಐಶುವಿನ ಜೀವನ ಚೆನ್ನಾಗಿರಬೇಕೆಂದು ಬಯಸಿದ್ದೆ ಮತ್ತು ಅವಳನ್ನು ಸೈಕೋನೊಂದಿಗೆ ಮದುವೆಯಾಗಿ ಈ ತಪ್ಪು ಮಾಡಿದೆ. ಅವರು ಅವಳನ್ನು ಡೆಮನ್ ಡಾ ಎಂದು ಹಿಂಸಿಸಿದ್ದಾರೆ. ಅವರು ನಮ್ಮ ಮಗಳ ಜೀವನವನ್ನು ಸಂಪೂರ್ಣವಾಗಿ ಹಾಳು ಮಾಡಿದ್ದಾರೆ." ಅಖಿಲನ ತಾಯಿ ಹೇಳಿದರು.



 "ಹೇ ಅಖಿಲ್. ಈಗ ನಾನು ಮತ್ತು ನನ್ನ ಹೆಂಡತಿ ನಿನಗೆ ಹೇಳುತ್ತಿದ್ದೇವೆ ಡಾ. ಅವರು ಬದುಕಿರಬಾರದು ಡಾ. ಅವರು ಸಾಯಬೇಕು. ಕಾನೂನು ಕೆಲಸ ಮಾಡುವುದಿಲ್ಲ ಡಾ. ನಾವು ಕೆಲವೊಮ್ಮೆ ಶಿಕ್ಷಕರಾಗಿ ವರ್ತಿಸಬೇಕು." ಅವನಿಗೆ ಹೇಳುತ್ತಾನೆ.



 "ನಾನೂ ಈ ಹೇಳಿಕೆಯನ್ನು ಬೆಂಬಲಿಸುತ್ತೇನೆ ದಾ ಅಖಿಲ್. ಅವುಗಳನ್ನು ಮುಗಿಸು." ಕೃಷ್ಣನ ಸಹೋದರ ಮತ್ತು ಆದಿತ್ಯನ ತಂದೆ ಹೇಳುತ್ತಾರೆ.



 "ಅಪ್ಪಾ.. ಏನು ಮಾತಾಡ್ತಿದ್ದೀಯಾ? ಬುದ್ಧಿಯಿಲ್ಲದಿದ್ದೀಯಾ? ಇದು ಸರಿಯಾದ ದಾರಿಯಲ್ಲ" ಎಂದು ಕೋಪಗೊಂಡ ಆದಿತ್ಯ ಅವನನ್ನು ಕೇಳಿದನು.



 ಕೋಪಗೊಂಡ ಅಧಿತ್ಯನ ತಂದೆ ಅವನಿಗೆ ಕಪಾಳಮೋಕ್ಷ ಮಾಡಿ, "ನಿಮ್ಮ ತಂಗಿಗೆ ಈ ರೀತಿಯ ಪರಿಸ್ಥಿತಿ ಇದ್ದರೆ, ನೀವು ಸುಮ್ಮನಿರುತ್ತೀರಾ? ನೀವು ಕಾನೂನಿನ ಮೊರೆ ಹೋಗುವುದರ ಬಗ್ಗೆ ಯೋಚಿಸುತ್ತೀರಾ? ಇತ್ಯಾದಿ? ಈಗ ನಿಮ್ಮ ತಂದೆ ನಾನು ಹೇಳುತ್ತಿದ್ದೇನೆ ಡಾ. ಅವರನ್ನು ಮುಗಿಸಿ. "



 ಅಧಿತ್ಯ ತನ್ನ ಮನಸ್ಸನ್ನು ಬದಲಾಯಿಸುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಇದರಲ್ಲಿ ಅಖಿಲ್ ಅನ್ನು ಬೆಂಬಲಿಸುತ್ತಾನೆ.



 "ವಿಜಯ್ ಮತ್ತು ಅವನ ತಾಯಿ ಎಲ್ಲಿದ್ದಾರೆ?" ಅಖಿಲ್ ಅಧಿತ್ಯನನ್ನು ಕೇಳಿದ.



 "ಅವರು ಕಾರಿನಲ್ಲಿ ಹೋಗುತ್ತಿದ್ದಾರೆ ಡಾ. ನಾವು ಅವರನ್ನು ಬಿಡಬಾರದು ಡಾ."



 "ಅಖಿಲ್. ಬೇಡ ಡಾ. ಇದನ್ನು ಮಾಡಬೇಡ. ಕಾನೂನು ಪ್ರಕಾರ ಹೋಗೋಣ ಡಾ. ಬೇಡ. ದಯವಿಟ್ಟು." ಜನನಿ ಅವರನ್ನು ಬೇಡಿಕೊಂಡರು. ಅಷ್ಟರಲ್ಲಿ ಕೃಷ್ಣ ಮೌನವಾದ.



 "ಜನನಿ. ದಯವಿಟ್ಟು ಸುಮ್ಮನಿರು. ಅವಳು ನನ್ನ ಸಹೋದರಿ. ಅವಳು ನಮ್ಮ ಸುರಕ್ಷತೆಗಾಗಿ ಎಲ್ಲವನ್ನೂ ತ್ಯಾಗ ಮಾಡಿದ್ದಾಳೆ. ನಾನು ಅವರನ್ನು ಬಿಡುವುದಿಲ್ಲ."



 "ಪೊಲೀಸ್ ಅಧಿಕಾರಿಯಾಗಿ ಯೋಚಿಸಿ. ನಮಗೆ, ಒಂದು ಮಗು ಬರಲಿದೆ. ದಯವಿಟ್ಟು ಈ ತಪ್ಪು ಮಾಡಬೇಡಿ ಡಾ." ಅವಳು ಅವನಲ್ಲಿ ಅಳುತ್ತಾ ಬೇಡಿಕೊಂಡಳು.



 "ಒಮ್ಮೆ ಅವಳ ಮುಖ ನೋಡು ದಾ. ನಿನ್ನ ಅಕ್ಕನ ಮುಖ ನೋಡು ದಾ." ಅಖಿಲನ ತಾಯಿ ಹೇಳಿದರು.



 ಆದಿತ್ಯ ಮತ್ತು ಅಖಿಲ್ ಇಬ್ಬರೂ ಅವಳ ಮುಖವನ್ನು ನೋಡಲು ನಿರಾಕರಿಸಿದರು, "ನಾವು ಆ ರಾಕ್ಷಸರನ್ನು ಕೊಲ್ಲುವವರೆಗೂ ನಾವು ಅವಳ ಮುಖವನ್ನು ನೋಡುವುದಿಲ್ಲ."



 ಅಧಿತ್ಯ ಅಖಿಲ್ ಜೊತೆಗೆ ಹೋಗುತ್ತಾನೆ. ಅಧಿಯ ತಂದೆ ಹೇಳುತ್ತಿರುವಾಗ, "ಅವರನ್ನು ಮಾತ್ರ ಕೊಂದ ನಂತರ ನೀವು ಅವಳನ್ನು ಬರಬೇಕು."



 ಅಧಿತ್ಯ ನಾಯಕಿಯ ಮನೆಯನ್ನು ತಲುಪುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಅವನ ಬಂದೂಕಿನಿಂದ ಅವಳ ಸಹಾಯಕನನ್ನು ಕ್ರೂರವಾಗಿ ಹೊಡೆದನು. ಅಖಿಲ್ ಮನೆಯಲ್ಲಿ ವಿಜಯ್ ಗಾಗಿ ಹುಡುಕಾಟ ನಡೆಸಿದ್ದಾನೆ. ಅವನು ತನ್ನ ಮನೆಯಲ್ಲಿ ವಿಜಯ್‌ನನ್ನು ತೀವ್ರವಾಗಿ ಥಳಿಸಿ, ಮೇಜಿನ ಮೇಲೆ ಅವನನ್ನು ಹೊಡೆದು ಗಾಯಗೊಳಿಸಿದನು. ಅಧಿತ್ಯ ವಿಜಯ್‌ನ ಕೈಗಳನ್ನು ಕ್ರೂರವಾಗಿ ಮುರಿತಗೊಳಿಸುತ್ತಾನೆ.



 ಅವನ ಜೋರು ಧ್ವನಿ ನಾಯಕಿಗೆ ಕೇಳಿಸುತ್ತದೆ. ಕೋಣೆಯೊಳಗೆ ಏನಾಯಿತು ಎಂದು ಅವಳು ತಿಳಿದುಕೊಂಡಳು ಮತ್ತು ಇಬ್ಬರು ಹುಡುಗರನ್ನು ಕಂಡು ಆಘಾತಕ್ಕೊಳಗಾಗುತ್ತಾಳೆ, ಕೋಪಗೊಂಡಳು.



 "ದಯವಿಟ್ಟು ಹುಡುಗರೇ. ನೋವಾಗುತ್ತಿದೆ. ನನ್ನನ್ನು ಬಿಟ್ಟುಬಿಡಿ." ವಿಜಯ್ ಹೇಳಿದರು.



 "ನಿಮಗೂ ನಮಗೂ ಮಾತ್ರ ಗೊತ್ತು ಸಮಸ್ಯೆ. ಐಶುವನ್ನು ಯಾಕೆ ಕೊಂದಿದ್ದೀಯ? ನಾನು ಅವಳ ಜೀವನ ಚೆನ್ನಾಗಿರಬೇಕೆಂದು ಕನಸು ಕಾಣುತ್ತಿದ್ದೆ. ಆದರೆ, ನೀನು ಅವಳನ್ನು ಕೊಂದಿದ್ದೀಯೆ." ಅಖಿಲ್ ಕೋಪದಿಂದ ಹೇಳಿದ.



 "ಅಖಿಲ್. ನೋವಾಗುತ್ತಿದೆ. ನನ್ನನ್ನು ಬಿಡಿ." ವಿಜಯ್ ಹೇಳಿದರು.



 "ಇದಕ್ಕೆ ತಾನೇ ನೋವಿನಿಂದ ಕೂಗಾಡುತ್ತಿರುವೆ. ನನ್ನ ತಂಗಿ ಐಶು ದಾಗೆ ಎಷ್ಟು ನೋವಾಗಬೇಕಿತ್ತು? ಇದಕ್ಕೆ ಅವಳು ಹೇಗೆ ಅಳುತ್ತಿದ್ದಳು!" ಅಧಿತ್ಯ ಕೋಪದಿಂದ ಹೇಳಿದ.



 "ನನ್ನ ತಾಯಿಯನ್ನು ಬಿಟ್ಟುಬಿಡು." ಇಬ್ಬರೂ ಕೋಪದಿಂದ ಅವಳಿಗೆ ಕಪಾಳಮೋಕ್ಷ ಮಾಡಿದರು ಎಂದು ವಿಜಯ್ ಹೇಳಿದರು. ಇಬ್ಬರೂ ವಿಜಯ್ ಮತ್ತು ನಾಯಕಿಯ ಕತ್ತು ಹಿಡಿದು ಕತ್ತು ಹಿಸುಕಿದ್ದಾರೆ.



 "ಇಲ್ಲ ಅಧಿತ್ಯ ಮತ್ತು ಅಖಿಲ್. ದಯವಿಟ್ಟು ನಮ್ಮನ್ನು ಬಿಟ್ಟುಬಿಡಿ." ಇಬ್ಬರೂ ಅವರಲ್ಲಿ ಮನವಿ ಮಾಡಿದರು



 "ಏನು? ಹಾ. ನನ್ನ ಬಳಿ ಬೇಡಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಿದ್ದೀಯಾ ರಂಗನಾಯಕಿ. ಯಾರಿಗೂ ಹೆದರಬೇಡ ನಾಯಕಿ. ಈಗ ಯಾಕೆ ಭಿಕ್ಷೆ ಬೇಡುತ್ತಿದ್ದೀಯ? ನನ್ನ ತನಿಖೆಯನ್ನು ತಾನೇ ನಿಲ್ಲಿಸಿ ನನ್ನ ತಂಗಿಯನ್ನು ಕರೆದುಕೊಂಡು ಹೋಗಬೇಕೆಂದು ಯೋಚಿಸಿದಾಗ, ನಾನು ನನ್ನ ತಂಗಿಯನ್ನು ಹಿಂದಕ್ಕೆ ಕರೆದುಕೊಂಡು ಹೋಗಬೇಕಾಗಿತ್ತು. ಡಿ. ನೀನು ನಮಗೆ ಮೋಸ ಮಾಡಿದ್ದೀಯಾ. ನನ್ನ ತಂಗಿಯನ್ನು ಯಾಕೆ ಕೊಂದಿದ್ದೀಯ? ಹೇಳು" ಎಂದು ಕೋಪಗೊಂಡ ಅಖಿಲ್ ಕೇಳಿದ.



 "ಅತ್ತೆ ತಾಯಿಗೆ ಸಮಾನ. ಆದರೆ ನೀನು ರಾಕ್ಷಸ. ನಮ್ಮ ತಂಗಿಯನ್ನು ಕೊಂದು ಅನ್ಯಾಯ ಮಾಡಿದೆ!" ಅಧಿತ್ಯ ವಿಜಯ್ ಮತ್ತು ನಾಯಕಿಯನ್ನು ಹೊಡೆದನು.


"ಅಮ್ಮನನ್ನು ಬಿಟ್ಟುಬಿಡು ದಾ. ಹೇ. ಹೇ" ಎಂದು ಬೇಡಿಕೊಂಡ ವಿಜಯ್. ಅವನು ವಿಜಯ್‌ಗೆ ತೀವ್ರವಾಗಿ ಹೊಡೆದನು.



 "ನೀವು ಹಣದ ಕಾರಣದಿಂದ ಮಾಡಿದ್ದೀರಿ, ಸರಿ. ಅವನ ಸಲುವಾಗಿ ಸರಿ." ಅಖಿಲ್ ವಿಜಯ್‌ಗೆ ಹೊಡೆಯುತ್ತಾನೆ.



 "ಏನು ಹೇಳ್ತೀಯಾ ಡಾ? ನನ್ನ ತಂಗಿ ಕಾಲು ಜಾರಿ ಬಿದ್ದು ಸತ್ತಳೋ? ಈ ಕಾಲು ಮಾತ್ರ ಸರಿ?" ಅಖಿಲ್ ಅವನನ್ನು ಕೇಳಿದನು ಮತ್ತು ಅಧಿತ್ಯ ಅವನಿಗೆ ಹತ್ತಿರದಲ್ಲಿ ಕುಡಗೋಲು ನೀಡಿದ ನಂತರ ಅವನ ಎಡಗಾಲನ್ನು ತೀವ್ರವಾಗಿ ಕತ್ತರಿಸಿದನು.



 "ಇಲ್ಲ. ಇಲ್ಲ ಅಖಿಲ್. ದಯವಿಟ್ಟು ಅವನನ್ನು ಬಿಡಿ." ನಾಯಕಿ ಅವರನ್ನು ಬೇಡಿಕೊಂಡರು. ಆಗ ಅಖಿಲ್ ಅವಳತ್ತ ನೋಡಿದ.



 "ತಪ್ಪು ಮಾತ್ರ. ತಪ್ಪು ಮಾತ್ರ. ಆದರೆ, ನೀವು ನಮ್ಮೊಂದಿಗೆ ಘರ್ಷಣೆಯಿಂದ ಸಾಕಷ್ಟು ತಪ್ಪು ಮಾಡಿದ್ದೀರಿ." ಅವಳು ಹೇಳಿದಳು ಮತ್ತು ಕ್ಷಮೆಗಾಗಿ ಬೇಡಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾಳೆ.



 ಆದಾಗ್ಯೂ, ಇಬ್ಬರೂ ತಮ್ಮ ಕೃತ್ಯವನ್ನು ಕ್ಷಮಿಸಲು ನಿರಾಕರಿಸುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಬದಲಿಗೆ ಅವರನ್ನು ಕುರ್ಚಿಯಲ್ಲಿ ಕಟ್ಟಿಹಾಕುತ್ತಾರೆ.



 "ಇದನ್ನು ಮಾಡಬೇಡಿ ಹುಡುಗರೇ, ಭವಿಷ್ಯದಲ್ಲಿ ನೀವು ಖಂಡಿತವಾಗಿಯೂ ಇದಕ್ಕಾಗಿ ಪಶ್ಚಾತ್ತಾಪ ಪಡುತ್ತೀರಿ. ಈಗ ಏನೂ ಹಾಳಾಗುವುದಿಲ್ಲ. ನೀವು ನಮ್ಮನ್ನು ಬಿಟ್ಟುಬಿಡಿ. ನಾವು ನಿಮಗೆ ಏನನ್ನೂ ಮಾಡುವುದಿಲ್ಲ." ನಾಯಕಿ ಹುಡುಗರಿಗೆ ಹೇಳಿದರು ಮತ್ತು ಒಪ್ಪಂದವನ್ನು ಮಾಡಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸುತ್ತಾನೆ.



 "ಅವಳು ನನ್ನ ತಂಗಿ ಅಲ್ಲದಿದ್ದರೂ, ನಾನು ಅವಳನ್ನು ನನ್ನ ರಕ್ತ ಎಂದು ಪರಿಗಣಿಸಿದೆ. ನನಗೇ ಅದು ನೋವುಂಟುಮಾಡುತ್ತದೆ. ಅಖಿಲ್‌ಗೆ ಎಷ್ಟು ನೋವಾಗುತ್ತಿತ್ತು?" ಎಂದು ಅಧಿತ್ಯ ಕೇಳಿದರು.



 "ನೀವು ನನ್ನ ಪ್ರೀತಿಯ ಸಹೋದರಿಯನ್ನು ಕೊಂದಿದ್ದೀರಿ. ಇನ್ನು ಮುಂದೆ ನನಗೆ ಏನು?"



 "ಆದರೆ, ನಾವು ಸಂತೋಷವಾಗಿರಲು ಒಂದು ಮಾರ್ಗವಿದೆ, ನಮ್ಮ ಸಹೋದರಿಯನ್ನು ಅಂತ್ಯಸಂಸ್ಕಾರ ಮಾಡುವ ಮೊದಲು, ನಾವು ನಿನ್ನನ್ನು ಕೊಲ್ಲುತ್ತೇವೆ" ಎಂದು ಹೇಳಿದ ಆದಿತ್ಯ ಮತ್ತು ಅವನು ತನ್ನ ಬಂದೂಕನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಂಡನು, ಅದನ್ನು ಅಖಿಲ್ ನಿಲ್ಲಿಸಿ, "ನಾವು ಅವರನ್ನು ಕೊಲ್ಲಬಾರದು ಡಾ" ಎಂದು ಹೇಳಿದನು.


 ಅಧಿತ್ಯ ಆಘಾತಕ್ಕೊಳಗಾಗುತ್ತಾನೆ. ಅವರಿಬ್ಬರೂ ಹೆಚ್ಚು ಸಂತೋಷವನ್ನು ಅನುಭವಿಸುತ್ತಿರುವಾಗ, ಅವರು ಭಾವನಾತ್ಮಕ ಅಖಿಲ್‌ನಿಂದ ತಪ್ಪಿಸಿಕೊಳ್ಳಲಿದ್ದಾರೆ.



 "ನಾವು ಅವರನ್ನು ಜೀವಂತವಾಗಿ ಅಂತ್ಯಸಂಸ್ಕಾರ ಮಾಡಬೇಕು ಡಾ. ಅದು ನನ್ನ ಏಕೈಕ ಸಂತೋಷ ಮತ್ತು ಇದು ಐಶುಗೆ ಸಂತೋಷವನ್ನು ನೀಡುತ್ತದೆ." ಅಖಿಲ್ ಹೇಳಿದರು.



 ಇಬ್ಬರೂ ಗ್ಯಾಸ್ ಟರ್ಬೈನ್ ಸೋರಿಕೆ ಮಾಡುವ ಮೂಲಕ ಇಬ್ಬರನ್ನು ಜೀವಂತವಾಗಿ ಸುಟ್ಟುಹಾಕುತ್ತಾರೆ, ನಾಯಕಿ ಮತ್ತು ವಿಜಯ್ ಇಬ್ಬರೂ ಜೀವಂತವಾಗಿ ಕೊಲ್ಲಲ್ಪಟ್ಟರು. ನಂತರ ಅವರು ಮನೆಯಿಂದ ಹಿಂತಿರುಗಿ ಕುಟುಂಬದೊಂದಿಗೆ ರಾಜಿ ಮಾಡಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ.



 ಆಗ ಸಿಟ್ಟಿಗೆದ್ದ ಜನನಿ ಅಖಿಲನನ್ನು ಕೇಳಿದಳು "ಏನು ಮಾಡ್ತಿದ್ದೀಯ?"



 "ನಾನು ಅವರನ್ನು ಕೊಂದಿದ್ದೇನೆ" ಎಂದು ಅಖಿಲ್ ಹೇಳಿದಾಗ ಅವಳ ಹೃದಯಕ್ಕೆ ಆಘಾತವಾಯಿತು.



 "ನಾವು ಅವರನ್ನು ಜೀವಂತವಾಗಿ ಸುಟ್ಟು ಹಾಕಿದ್ದೇವೆ" ಎಂದು ಅಧಿತ್ಯ ಹೇಳಿದರು.



 "ನೀವಿಬ್ಬರೂ ಪೋಲೀಸ್ ಫೋರ್ಸ್‌ಗೆ ಹೋಗಿದ್ದೀರಿ. ನಾನು ಅದನ್ನು ಅಪಾಯಕಾರಿ ಎಂದು ಪರಿಗಣಿಸಿದೆ. ಆದರೆ, ನಾನು ನಿಮ್ಮಿಬ್ಬರನ್ನು ಗೌರವಿಸುತ್ತೇನೆ. ನಾನು ನಿನ್ನನ್ನು ನನ್ನ ಸಹೋದರ, ಅಧಿತ್ಯ ಎಂದು ಪರಿಗಣಿಸಿದ್ದೇನೆ. ಆದರೆ, ನೀವು ಕೋಪದ ಭರದಲ್ಲಿ ಅವರನ್ನು ಕೊಂದಿದ್ದೀರಿ. ನೀವು ಯಾಕೆ ಈ ಕ್ರೂರ ಕೃತ್ಯವನ್ನು ಮಾಡಿದ್ದೀರಿ?" ಜನನಿ ಸಿಟ್ಟಿನ ಭರದಲ್ಲಿ ಕೇಳಿದಳು.



 "ನಾನು ನಿನ್ನೊಂದಿಗೆ ಸಮಯ ಕಳೆಯಲು ಹೆಣಗಾಡಿದೆ ಡಾ. ಈಗ ನಾನು ನಿನ್ನನ್ನು ತಡೆಯಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿದೆ. ಏಕೆ? ನೀವು ಈ ರೀತಿಯ ಕೆಲಸ ಮಾಡಬಾರದು. ಅದಕ್ಕೇ!" ಎಂದು ಭಾವುಕರಾಗಿ ನುಡಿದರು ಜನನಿ. ಅವಳು ಅವನಿಗೆ ಹೇಳುತ್ತಾಳೆ, "ನೀವು ಸಂತೋಷದಿಂದ ಹೋಗಿ ಐಪಿಎಸ್ ಕೆಲಸ ಮಾಡಿ. ನಾನು ನಿಮ್ಮ ಮಧ್ಯಸ್ಥಿಕೆ ವಹಿಸುವುದಿಲ್ಲ. ಆದರೆ, ಎಂದಿಗೂ ಬಂದು ನನ್ನನ್ನು ನೋಡಬೇಡಿ. ನಾವು ಒಡೆಯೋಣ."



 ಹೋಗುವ ಮೊದಲು, ಅಖಿಲ್ ತನ್ನ ಮಗುವಿಗೆ ಕ್ಷಮೆಯಾಚಿಸುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ನಂತರ ಇಬ್ಬರನ್ನೂ ಪೊಲೀಸರು ಬಂಧಿಸುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಮಾನವ ಹಕ್ಕುಗಳ ಆಯೋಗಕ್ಕೆ ಕರೆದೊಯ್ಯುತ್ತಾರೆ, ಅಲ್ಲಿ ಅಖಿಲ್ ತನ್ನ ಕೃತ್ಯವನ್ನು ಸಮರ್ಥಿಸುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಮಾನವ ಹಕ್ಕುಗಳ ಅಧಿಕಾರಿಗಳನ್ನು ಪ್ರಶ್ನಿಸುತ್ತಾನೆ. ಇನ್ನು ಮುಂದೆ, ಅಖಿಲ್ ತನ್ನ ಕುಟುಂಬದೊಂದಿಗೆ ಹೋಗಲು ಬಿಡಲಾಗಿದೆ.



 ಆರು ವರ್ಷಗಳ ನಂತರ 2021:


ಅಖಿಲ್ ಮತ್ತು ಜನನಿ ವಿಚ್ಛೇದನ ಪಡೆದಿದ್ದಾರೆ ಮತ್ತು ಅವಳು ತನ್ನ ಕುಟುಂಬದೊಂದಿಗೆ ಮುಂಬೈಗೆ ತೆರಳುತ್ತಾಳೆ. ಅವರು ತಮ್ಮ ಸ್ವಂತ ವ್ಯಾಪಾರ ಉದ್ಯಮವನ್ನು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದ್ದಾರೆ ಮತ್ತು ಅವರ ಮಗಳು ಐಶ್ವರ್ಯಾ (ಅಖಿಲ್ ಅವರ ತಂಗಿಯ ಹೆಸರನ್ನು ಇಡಲಾಗಿದೆ) ಜೊತೆಗೆ ಸಂತೋಷದ ಜೀವನವನ್ನು ನಡೆಸುತ್ತಿದ್ದಾರೆ.



 ಆದಿತ್ಯ ತನ್ನ ಪತ್ನಿ ಇಶಿಕಾ (ಪ್ರೇಮವಿವಾಹ) ಮತ್ತು ಮಗಳು ವರ್ಷಾ ಅವರೊಂದಿಗೆ ಸಂತೋಷದ ಜೀವನವನ್ನು ನಡೆಸುತ್ತಿದ್ದಾರೆ. ವರ್ಗಾವಣೆಗೊಂಡಿರುವ ಅವರು ತಮ್ಮ ತಂದೆ ಮತ್ತು ಕುಟುಂಬದೊಂದಿಗೆ ಮುಂಬೈನಲ್ಲಿ ನೆಲೆಸಿದ್ದಾರೆ. ಆದರೆ, ಅಖಿಲ್ ತನ್ನ ಸ್ವಗ್ರಾಮ ಸಿಂಗಾನಲ್ಲೂರಿನ ಬಂಗಲೆಯಲ್ಲಿ ವಾಸವಾಗಿದ್ದು, ತನ್ನ ಕುಟುಂಬದೊಂದಿಗೆ ಕೊಯಮತ್ತೂರಿನಲ್ಲಿ ವಾಸಿಸುತ್ತಿದ್ದನು.



 ಅವರ ಪೋಷಕರು ಐಶ್ವರ್ಯಾ ಹೆಸರಿನಲ್ಲಿ ಫೌಂಡೇಶನ್ ಟ್ರಸ್ಟ್ ನಡೆಸುತ್ತಿದ್ದಾರೆ. ಅಖಿಲ್ ಅತ್ಯಾಧುನಿಕ ಜೀವನಶೈಲಿಯನ್ನು ನಡೆಸುತ್ತಿರುವಾಗ, ಅವನ ಕುಟುಂಬ, ಗ್ರಾಮ ಮತ್ತು ಅವನ ಪೊಲೀಸ್ ಕರ್ತವ್ಯವನ್ನು ನೋಡಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾನೆ, ಇದು ಅವನ ಹೆತ್ತವರನ್ನು ಚಿಂತೆ ಮಾಡುತ್ತದೆ.



 ಅವರು ಈಗ ಸಿಂಗಾನಲ್ಲೂರಿನಲ್ಲಿ ಹಲವಾರು ವರ್ಷಗಳ ನಂತರ ನಡೆಸಿದ ಗ್ರಾಮೋತ್ಸವದಲ್ಲಿ ಭಾಗವಹಿಸುತ್ತಿದ್ದಾರೆ. ಅಖಿಲ್ ಹಬ್ಬದ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳನ್ನು ಮತ್ತು ಕರ್ತವ್ಯವನ್ನು ನಿರ್ವಹಿಸುವ ಮೂಲಕ ಸಂತೋಷದಿಂದ ಉತ್ಸವವನ್ನು ಏರ್ಪಡಿಸುತ್ತಾನೆ. ಅಧಿತ್ಯ ಕೂಡ ಹಬ್ಬಕ್ಕೆ ತಮ್ಮ ಊರಿಗೆ ಬಂದಿದ್ದಾರೆ. ನಂತರ ಎಲ್ಲರೂ ಮುಖ್ಯ ಅತಿಥಿಯ ಹೆಸರನ್ನು ಹುಡುಕುತ್ತಾರೆ. ಆ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಜನನಿಯ ಹೆಸರನ್ನು ಗಮನಿಸಿದ ಅಧಿತ್ಯ, "ಹೂಂ. ಇಲ್ಲಿ ಯಾರನ್ನು ಹಾಕಬಾರದು ಅಂತ ಒಬ್ಬರ ಹೆಸರನ್ನು ಇಟ್ಟಿದ್ದಾರೆ" ಎಂದು ಹೇಳುತ್ತಾನೆ. ಚೆಕ್‌ಗಾಗಿ ಆಹ್ವಾನ ಪತ್ರವನ್ನು ನೀಡಲು ರಾಮ್ ಅಖಿಲ್‌ಗೆ ಹೋಗುತ್ತಿರುವುದರಿಂದ, ಅವನು ಹೇಳುತ್ತಾನೆ: "ಹೇ ರಾಮ್ ಇಹ್!"



 "ರಾಮ್ ಇಹ್. ವೇಟ್ ಡಾ. ಹೋ. ಅವರು ಒಳ್ಳೆಯ ದಿನದಲ್ಲಿ ಕೇಳುವುದಿಲ್ಲ." ಎಂದು ಅಧಿತ್ಯ ಅವನತ್ತ ಓಡಿದ.



 "ಇನ್ವಿಟೇಶನ್ ಕಾರ್ಡ್ ತುಂಬಾ ಭಾರವಾಗಿದೆ ಗೆಳೆಯ. ನಾನು ಅದನ್ನು ಹಿಡಿದಿಟ್ಟುಕೊಳ್ಳುತ್ತೇನೆ" ಎಂದ ಆದಿತ್ಯ.



 "ನಿಮ್ಮ ಕೈಗಳನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳಿ, ಸ್ನೇಹಿತರೇ, ನಿಮ್ಮ ಕೈಗಳನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳಿ" ಎಂದು ಅಖಿಲ್ ಹೇಳಿದರು.



 "ನಾನು ನನ್ನ ಕೈಗಳನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಂಡರೆ, ನೀವು ಈ ಹೆಸರನ್ನು ಇಟ್ಟ ಹುಡುಗನಿಗೆ ಗುಂಡು ಹಾರಿಸುತ್ತೀರಿ" ಎಂದು ಸ್ವತಃ ಗೊಣಗಿಕೊಂಡನು ಆದಿತ್ಯ.



 "ಅವ್ರು ಹೆಸರು ಇಟ್ಟಿದ್ದಾರಾ? ಪರವಾಗಿಲ್ಲ. ಹೆಸರಿಗೆ ಅಲ್ಲೇ ಇರಲಿ" ಎಂದು ಅಖಿಲ್ ಹಬ್ಬವನ್ನು ನೋಡಿಕೊಳ್ಳಲು ಹೊರಟರು.



 "ಗಂಡ ಹೆಂಡತಿ ಒಟ್ಟಿಗೆ ಬಂದು ಕವರ್ ಪಾ ಕಟ್ಟಿಕೊಳ್ಳಿ" ಎಂದು ದೇವಸ್ಥಾನದ ಉತ್ಸವಗಳ ನಡುವೆ ಪೂಜಾರಿ ಹೇಳಿದರು.



 ಇಶಿಕಾ ಮತ್ತು ಅಧಿತ್ಯನ ತಂದೆ ಸೇರಿದಂತೆ ಎಲ್ಲರೂ ಅಖಿಲ್ ಕಡೆಗೆ ನೋಡುತ್ತಾರೆ. ಆದರೆ, ಪಾದ್ರಿ ಹೇಳಿದಂತೆ, ಪ್ರಕ್ರಿಯೆಯ ಮೂಲಕ ಹೋಗಲು ಅವನು ಇತರರನ್ನು ಸಂತೋಷದಿಂದ ಪ್ರೋತ್ಸಾಹಿಸುತ್ತಾನೆ. ಅವರು ಕೆಟ್ಟದ್ದನ್ನು ಅನುಭವಿಸುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಅಖಿಲ್‌ನ ಅಜ್ಜ (ಸುಮಾರು 80 ವರ್ಷ ವಯಸ್ಸಿನ ಅವನ ತವರು ಮನೆಯಲ್ಲಿ) ಅವನ ಪರಿಸ್ಥಿತಿಗಾಗಿ ಅಳುತ್ತಾನೆ.


"ಅಜ್ಜ. ಸಂತೋಷವಾಗಿರುವ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ನೀವು ಯಾಕೆ ಅಳುತ್ತೀರಿ?" ಕೇಳಿದ ಅಖಿಲ್.



 "ನೀವು ಸಂತೋಷವಾಗಿದ್ದೀರಾ?" ಎಂದು ಅಜ್ಜ ಕೇಳಿದರು.



 "ಹೂಂ. ಯಪು ನನ್ನ ಮುಖದಲ್ಲಿ ನಗುವನ್ನು ನೋಡಿದೆ, ಸರಿ!" ಕೇಳಿದ ಅಖಿಲ್.



 "ನಿಮ್ಮ ಮುಖದಲ್ಲಿ ಯಾವಾಗಲೂ ನಗು ಇರುತ್ತದೆ. ಆದರೆ, ನಿಮಗೆ ಸಂತೋಷವಿದೆಯೇ?" ಎಂದು ತಂದೆ ಕೃಷ್ಣ ಮತ್ತು ಅಜ್ಜ ಕೇಳಿದರು.



 ಇದನ್ನು ಕೇಳಿದ ಅಖಿಲ್ ಎದ್ದು ಸೂರ್ಯನ ಬೆಳಕಿನ ಬಳಿಗೆ ಹೋದನು.



 "ನಮಗೂ ವಯಸ್ಸಾಗಿದೆ ಡಾ. ನಗು ಮತ್ತು ಸಂತೋಷದ ನಡುವೆ ವ್ಯತ್ಯಾಸವಿದೆ" ಎಂದು ಅವರ ತಂದೆಯ ಚಿಕ್ಕಮ್ಮ ರಾಜೇಶ್ವರಿ ಹೇಳಿದರು.



 "ಅಖಿಲ್. ಎಲ್ಲರೂ ತಮ್ಮ ಕುಟುಂಬದೊಂದಿಗೆ ಸಂತೋಷವಾಗಿದ್ದಾರೆ ಡಾ. ಆದರೆ, ನೀವು ಮಾತ್ರ ಏಕಾಂಗಿಯಾಗಿ ನಿಂತಿದ್ದೀರಿ" ಎಂದು ಅಧಿತ್ಯ ಮತ್ತು ಅವನ ತಂದೆಯ ಚಿಕ್ಕಪ್ಪ ಹೇಳಿದರು.



 "ಈ ಹಳ್ಳಿ ಮತ್ತು ನಗರವು ನಿಮ್ಮ ಶಾಂತಿಯುತ ಜೀವನಕ್ಕೆ ನೆರಳಾಗಿ ನಿಮ್ಮನ್ನು ನಂಬುತ್ತಿದೆ. ಆದರೆ, ನೀವು ಮಾತ್ರ ಶಾಖದ ನಡುವೆ ನಿಂತಿದ್ದೀರಿ, ಸಹೋದರ," ಇಶಿಕಾ, ರಾಮ್-ಲಕ್ಷ್ಮಣ್ ಹೇಳಿದರು.



 "ಎಲ್ಲರೂ ಸುರಕ್ಷಿತವಾಗಿ ಮತ್ತು ಸಂತೋಷದಿಂದ ಇರಬೇಕೆಂದು ನೀವು ಬಯಸಿದ್ದೀರಿ. ನಾವು ನಿಮ್ಮ ಯೋಗಕ್ಷೇಮವನ್ನು ಪರಿಗಣಿಸುತ್ತಿದ್ದೇವೆ. ನಿಮ್ಮ ಹೆಂಡತಿ ಮತ್ತು ಮಗುವನ್ನು ಮತ್ತೆ ಕರೆಯೋಣ ಡಾ" ಎಂದು ಅಧಿತ್ಯನ ತಂದೆ ಹೇಳಿದರು.



 "ನೀವು ದುಃಖದಲ್ಲಿರುವಾಗ ನಾವು ಹೇಗೆ ಸಂತೋಷವಾಗಿರುತ್ತೇವೆ ಸಹೋದರ. ನಮಗೆ ಈ ಹಬ್ಬ ಬೇಕಾಗಿಲ್ಲ" ಎಂದು ಅವರ ಕುಟುಂಬದ ಹಿರಿಯರು ಹೇಳಿದರು.



 "ಮೊಮ್ಮಗ. ಅವಳು ಹೆಂಗಸು ದಾ. ಹೆಣ್ಣಿಗೆ ಒಬ್ಬ ಗಂಡಸು ಬಯ್ದುಕೊಳ್ಳಲು ಹೋದರೆ ಸೋತ ಇತಿಹಾಸವಿಲ್ಲ. ಪ್ಲೀಸ್ ದಾ. ಹೋಗು" ಎಂದರು ತಾತ.



 ಆದರೂ ಅಖಿಲ್ ಹಿಂಜರಿಯುತ್ತಾನೆ.


 "ಅಖಿಲ್. ಮಗುವಿಗೆ ತಂದೆಯ ವಾತ್ಸಲ್ಯ ಮತ್ತು ಪ್ರೀತಿ ಸಿಗದಿದ್ದರೆ ಅದನ್ನು ಅರಗಿಸಿಕೊಳ್ಳುವುದು ತುಂಬಾ ಕಷ್ಟ. ದಯವಿಟ್ಟು ಸ್ವೀಕರಿಸಿ ದಾ" ಎಂದ ಆದಿತ್ಯ. ಆ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಅಖಿಲ್‌ಗೆ ತನ್ನ ಹಿರಿಯ ಅಧಿಕಾರಿಯಿಂದ ದೂರವಾಣಿ ಕರೆ ಬರುತ್ತದೆ.



 "ಹಲೋ. ಹೌದು ಸರ್."



 "ಅಖಿಲ್ ಎಲ್ಲಿದ್ದೀಯ? ಅಲ್ಲಿ ಎಲ್ಲವೂ ಸುರಕ್ಷಿತವಾಗಿದೆಯೇ?"



 "ಹೌದು ಸರ್. ಚೆನ್ನಾಗಿದೆ."



 "ನಾನು ನಿಮ್ಮನ್ನು ಭೇಟಿಯಾಗಲು ಬಯಸುತ್ತೇನೆ" ಎಂದು ಅವರ ಹಿರಿಯ ಅಧಿಕಾರಿ ಹೇಳಿದರು. ಅಖಿಲ್ ಅಲ್ಲಿಗೆ ಧಾವಿಸಿ ನೋಡಿದಾಗ, ಅವನನ್ನು ಮುಂಬೈಗೆ ವರ್ಗಾಯಿಸಲಾಗಿದೆ. ಅವನು ಇಷ್ಟವಿಲ್ಲದೆ ವರ್ಗಾವಣೆಯನ್ನು ಒಪ್ಪುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಜನನಿ ಮತ್ತು ಅವನ ಮಗಳನ್ನು ತನ್ನೊಂದಿಗೆ ಕರೆತರಲು ಒಪ್ಪಿ ಆದಿತ್ಯನೊಂದಿಗೆ ಹೋಗುತ್ತಾನೆ.


 ಅವನ ಜೊತೆಯಲ್ಲಿ ಕ್ರಮವಾಗಿ ಕೃಷ್ಣ, ಕೃಷ್ಣನ ಸಹೋದರ, ರಾಮ ಮತ್ತು ಲಕ್ಷ್ಮಣ ಇದ್ದಾರೆ. ಆಗ, ಕೃಷ್ಣ ಅಧಿತ್ಯನನ್ನು ಕೇಳಿದನು: "ಅವನು ಎಲ್ಲಿದ್ದಾನೆ?"



 "ಬಾಗಿಲಿನ ಹತ್ತಿರ ನಿಂತಿದ್ದೆ ಅಂಕಲ್" ಎಂದ ಆದಿತ್ಯ.



 ಇಡೀ ಕುಟುಂಬ ಅವನನ್ನು ನೋಡಲು ಹೋಗುತ್ತಾರೆ, ಅಲ್ಲಿ ಇಶಿಕಾ ಅವನನ್ನು "ಅಣ್ಣ, ನೀವು ಇಲ್ಲಿ ಏನು ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದೀರಿ?"



 ನಿಸರ್ಗದ ಮಧ್ಯೆ ಮಳೆಯನ್ನ ಎಂಜಾಯ್ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದೇನೆ ಇಶಿಕಾ'' ಎಂದ ಅಖಿಲ್.



 "ನಿಮ್ಮ ಮನಸ್ಸಿನಲ್ಲಿ, ನೀವು ಬಿರುಗಾಳಿ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದೀರಿ, ಆದರೆ, ನೀವು ಮಳೆಯನ್ನು ಆನಂದಿಸುತ್ತಿದ್ದೀರಿ ಎಂದು ಹೇಳಿ ಇದನ್ನು ನಿರ್ವಹಿಸುತ್ತಿದ್ದೀರಾ?" ಎಂದು ಕೃಷ್ಣ ಮತ್ತು ಅವನ ಸಹೋದರನನ್ನು ಕೇಳಿದರು.


"ನಾನು ಚೆನ್ನಾಗಿದ್ದೇನೆ ಅಪ್ಪ" ಎಂದ ಅಖಿಲ್.



 "ನೀವು ನಿಮ್ಮ ಬಗ್ಗೆ ನಮಗೆ ತಾನೇ ಹೇಳುತ್ತಿದ್ದೀರಾ?" ಎಂದು ಅಧಿತ್ಯ ಮತ್ತು ಅವನ ತಂದೆಯನ್ನು ಕೇಳಿದರು.



 "ಆರು ವರ್ಷಗಳ ಹಿಂದೆ, ನೀವು ಹೇಗೆ ಪುಟಿಯುವ ಹುಲಿಯಂತೆ ಇರುತ್ತೀರಿ. ನಿಮಗೆ ನೆನಪಿದೆಯೇ?" ಎಂದು ರಾಮ-ಲಕ್ಷ್ಮಣ ಕೇಳಿದರು.



 ಅಖಿಲ್ ನಿದ್ದೆ ಮಾಡುವಾಗ ಕಣ್ಣು ಮುಚ್ಚಿಕೊಂಡು ಕ್ಷಣಗಳನ್ನು ನೆನಪಿಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ. ಇದಲ್ಲದೆ, ವಿಚ್ಛೇದನದ ನಂತರ ಜನನಿ ಅವನಿಗೆ ಹೇಳಿದ ದಿನವನ್ನು ಅವನು ನೆನಪಿಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾನೆ: "ನನಗೆ ನಿನ್ನ ಹೆಂಡತಿಯಾಗಲು ಬೇಸರವಾಗಿದೆ ಡಾ. ನಾನು ನನ್ನ ಮಗುವನ್ನು ಮುಂಬೈಗೆ ಕರೆದುಕೊಂಡು ಹೋಗುತ್ತಿದ್ದೇನೆ. ಅವಳಿಗೆ ನಿಮ್ಮಂತಹ ಕೊಲೆಗಾರ ಅವಳ ತಂದೆಯಾಗಿ ಅಗತ್ಯವಿಲ್ಲ. ನೀವು ಮುಂದುವರಿಸಿ. ಪೋಲೀಸ್ ಅಧಿಕಾರಿಯಾಗಿ ಸೇವೆ ಮಾಡು, ನಾನು ಹೆದರುವುದಿಲ್ಲ, ಆದರೆ, ನೀವು ಬಂದು ನಮ್ಮನ್ನು ನೋಡಲು ಧೈರ್ಯ ಮಾಡಿದರೆ, ಆಕೆಗೆ ತಂದೆ ಇರುತ್ತಾರೆ, ಆದರೆ, ಅವರ ತಾಯಿ ಇರುವುದಿಲ್ಲ.



 ಮುಂಬೈ, ಬೆಳಗ್ಗೆ 9:30ಕ್ಕೆ:



 ಅವರು 9:30 AM ಕ್ಕೆ ಮುಂಬೈ ತಲುಪುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಅಖಿಲ್ ಅವರ ಕುಟುಂಬವು ಅಧಿತ್ಯನ ಮನೆಯಲ್ಲಿ ನೆಲೆಸಿದೆ. ಆದಿತ್ಯ ನಂತರ ಅವನನ್ನು ಒಂದು ಸುತ್ತಿಗೆ ಕರೆದುಕೊಂಡು ಹೋಗುತ್ತಾನೆ, ಅಲ್ಲಿ ಅವನು ಜನನಿಯ ಪ್ರಸ್ತುತ ಮನೆ ಮತ್ತು ಅವಳ ವ್ಯಾಪಾರ ಸಾಮ್ರಾಜ್ಯವನ್ನು ಪ್ರದರ್ಶಿಸುತ್ತಾನೆ.



 "ಅವಳು ಇಷ್ಟು ದೊಡ್ಡದಾಗಿ ಬೆಳೆದಿದ್ದಾಳಾ?" ಎಂದು ಕೃಷ್ಣ ಕೇಳಿದ.



 "ಹೌದು ಅಪ್ಪಾ. ಈ ಸ್ಥಾನಮಾನವನ್ನು ಪಡೆಯಲು ಅವಳು ಕಷ್ಟಪಟ್ಟಿದ್ದಾಳೆ. ಅವಳು ಕೆಲವೊಮ್ಮೆ ನನ್ನೊಂದಿಗೆ ಮಾತನಾಡುತ್ತಿದ್ದಳು" ಎಂದು ಅಧಿತ್ಯ ಹೇಳಿದರು.



 ಅಖಿಲ್ ನಂತರ ಅವನ ಕೈಗಳನ್ನು ಹಿಡಿದು ಅಧಿತ್ಯನನ್ನು ಕೇಳಿದನು, "ಅಧಿ. ನನ್ನ ಮಗಳು ಫೋಟೋ ದಾ? ಅವಳು ಹೇಗೆ ಕಾಣುತ್ತಾಳೆ ದಾ? ಅವಳ ಹೆಸರೇನು?"



 ಅಧಿತ್ಯ ಭಾವುಕರಾಗಿ, "ಐಶ್ವರ್ಯಾ ದಾ" ಎಂದು ಉತ್ತರಿಸುತ್ತಾರೆ.



 ಕೃಷ್ಣನಿಗೆ ತುಂಬಾ ಸಂತೋಷವಾಯಿತು ಮತ್ತು "ಅವಳು ನನ್ನ ಮಗಳಂತೆ ಕಾಣುವಳೇ?" ಎಂದು ಕೇಳಿದನು.



 ಇದನ್ನು ಕೇಳಿದ ಇಶಿಕಾ, "ನಾನು ಅವಳನ್ನು ಒಂದು ಸ್ಥಳಕ್ಕೆ ಕರೆದುಕೊಂಡು ಹೋಗಿ ತೋರಿಸುತ್ತೇನೆ, ಅಂಕಲ್" ಎಂದು ಹೇಳುತ್ತಾಳೆ.



 ಕೆಲವೊಮ್ಮೆ, ಅಖಿಲ್ ಮುಂಬೈನ ಮ್ಯಾರಥಾನ್ ಸ್ಟೇಡಿಯಂ ತಲುಪುತ್ತಾನೆ. ಅಲ್ಲಿ, ಕೃಷ್ಣನು ಅಧಿತ್ಯನನ್ನು ಕೇಳಿದನು, "ನೀವು ನಮ್ಮನ್ನು ಇಲ್ಲಿಗೆ ಏಕೆ ಕರೆತಂದಿದ್ದೀರಿ?"



 ಅಖಿಲ್ ಅವರಿಗೆ "ಅಪ್ಪಾ. ಒಂದೇ ಸಾಲಿನಲ್ಲಿ ನಿಂತಿರುವವರನ್ನು ನೋಡಿ. ಆ ನಾಲ್ಕನೇ ಹುಡುಗಿಯನ್ನು ನೋಡು" ಎಂದು ಹೇಳುತ್ತಾನೆ.



 "ಅಣ್ಣ. ಆ ನಾಲ್ಕನೇ ಹುಡುಗಿ ನಿನ್ನಂತೆಯೇ ಇದ್ದಾಳೆ" ಎಂದರು ರಾಮ್ ಮತ್ತು ಲಕ್ಷ್ಮಣ್. ಅವನು ನಗುತ್ತಾನೆ.



 "ಮೊದಲು ಅಖಿಲ್‌ನನ್ನು ನೋಡಿದ ನಂತರ ನಾನು ಐಶು ಅವರ ಮುಖವನ್ನು ನೆನಪಿಸಿಕೊಂಡೆ" ಎಂದು ಆದಿತ್ಯ ಹೇಳಿದರು.



 "ಓ ಹೌದಾ, ಹೌದಾ?" ಕೇಳಿದ ಅಖಿಲ್.



 "ನೀನು ಅವಳನ್ನು ಬಹಳ ವರ್ಷಗಳಿಂದ ನೋಡಿಲ್ಲ. ಅವಳನ್ನು ನೋಡು" ಎಂದು ಕೃಷ್ಣನ ಸಹೋದರ ಮತ್ತು ಆದಿತ್ಯ ಹೇಳಿದರು.



 ನಂತರ, ಜನನಿ ಅಖಿಲ್ ಅನ್ನು ಅಧಿತ್ಯ ಮತ್ತು ಕುಟುಂಬದ ಜೊತೆಗೆ ಪೋಲೀಸ್ ಸಮವಸ್ತ್ರದಲ್ಲಿ ನೋಡುತ್ತಾಳೆ, ನಂತರ ಅವಳು ತನ್ನ ಮಗಳೊಂದಿಗೆ ಕಾರಿನಲ್ಲಿ ಹೊರಟಳು.



 ಅಖಿಲ್ ತನ್ನ ಮಗಳನ್ನು ಅಧಿತ್ಯನ ಪೋಲೀಸ್ ಕಾರಿನಲ್ಲಿ ಕುಳಿತು ನೋಡುತ್ತಾನೆ, ನಂತರ ಅವನು ಅವನೊಂದಿಗೆ ತನ್ನ ಕಚೇರಿಗೆ ಹಿಂತಿರುಗುತ್ತಾನೆ. ಅಷ್ಟರಲ್ಲಿ ಐಶ್ವರ್ಯಾ ತನ್ನ ತಾಯಿಯ ಮಾತನ್ನು ಧಿಕ್ಕರಿಸಿ ತನ್ನ ಡ್ರೈವರ್ ಜೊತೆ ಕಾರಿನಲ್ಲಿ ಹೋಗುತ್ತಾಳೆ. ಆ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ಕೆಲವು ಆಪ್ತರು ಅವಳನ್ನು ಬೈಕುಗಳಲ್ಲಿ ಹಿಂಬಾಲಿಸುತ್ತಾರೆ. ಭಯದಿಂದ ಚಾಲಕನು ಕಾರನ್ನು ರಸ್ತೆಗಳ ಪಕ್ಕದಲ್ಲಿ ನಿಲ್ಲಿಸಿ ಓಡಿಹೋಗುತ್ತಾನೆ.



 ಅವಳು ತನ್ನ ತಾಯಿಗೆ ಕರೆ ಮಾಡಿ ಈ ಬಗ್ಗೆ ತಿಳಿಸುತ್ತಾಳೆ, "ಅಮ್ಮಾ. ದಾರಾವಿ ಜಂಕ್ಷನ್ ರಸ್ತೆಯ ಬಳಿ ಕೆಲವು ವ್ಯಕ್ತಿಗಳು ನನ್ನನ್ನು ಬೈಕುಗಳಲ್ಲಿ ಹಿಂಬಾಲಿಸುತ್ತಾರೆ."



 "ಯಾರು ಮಾಡಬಹುದೆಂದು ನನಗೆ ಗೊತ್ತು. ನಾನು ಇದನ್ನು ನೋಡಿಕೊಳ್ಳುತ್ತೇನೆ. ಸೆಕ್ಯುರಿಟಿಗೆ ಕರೆ ಮಾಡಿ" ಎಂದು ಜನನಿ ಹೇಳಿದರು.



 ಅವಳು ಅಖಿಲನನ್ನು "ಹಲೋ" ಎಂದು ಕರೆಯುತ್ತಾಳೆ.



 "ನೀವು ನಿಮ್ಮ ಪೋಲೀಸ್ ಪಾತ್ರವನ್ನು ಸರಿಯಾಗಿ ತೋರಿಸಿದ್ದೀರಿ! ನೀವು ನನ್ನ ಮಗಳನ್ನು ನಿಮ್ಮ ಪೊಲೀಸ್ ಸಿಬ್ಬಂದಿಯೊಂದಿಗೆ ಕರೆದೊಯ್ಯಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸುತ್ತಿದ್ದೀರಾ?"


"ಕೊನೆಯವರೆಗೂ ನೀವು ನನ್ನನ್ನು ನಂಬುವುದಿಲ್ಲವೇ? ನಾನು ಈಗ ನನ್ನ ಕಚೇರಿಯಲ್ಲಿದ್ದೇನೆ" ಎಂದ ಅಖಿಲ್.



 "ನಟಬೇಡ. ಅದು ನನಗೆ ಗೊತ್ತು, ನೀನು ದಾರಾವಿ ಜಂಕ್ಷನ್ ರಸ್ತೆಗಳಲ್ಲಿ ಇದ್ದೀರಿ" ಎಂದಳು ಜನನಿ.



 "ನಾನು ದಾರಾವಿ ಜಂಕ್ಷನ್ ರಸ್ತೆಗಳಲ್ಲಿ ಅವಳನ್ನು ಹಿಂಬಾಲಿಸುತ್ತಿದ್ದೇನೆ ಆಹ್?" ಕೇಳಿದ ಅಖಿಲ್.



 "ನನ್ನ ಮಗುವಿಗೆ ಏನಾದರೂ ಆಗಿದ್ದರೆ ಅಥವಾ ಅವಳನ್ನು ಮುಟ್ಟಲು ನೀವು ಧೈರ್ಯ ಮಾಡಿದರೆ, ಅದರ ಪರಿಣಾಮವನ್ನು ನೀವು ಎದುರಿಸಬೇಕಾಗುತ್ತದೆ" ಎಂದು ಜನನಿ ಹೇಳಿದರು.



 ಅವರು ಚಾಕು ತೆಗೆದುಕೊಂಡಾಗ ಐಶ್ವರ್ಯಾ ಭಯಪಡುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಆ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, "ಈ ದಾಳಿಯ ಹಿಂದೆ ಬೇರೆ ಕೆಲವರು ಇದ್ದಾರೆ" ಎಂದು ಜನನಿ ಅರಿತುಕೊಂಡರು.



 "ಮೇಡಂ. ರೋಡ್ ಬ್ಲಾಕ್ ಮಾಡಲಾಗಿದೆ" ಎಂದ ಡ್ರೈವರ್.



 ಹೆಂಚು ಐಶ್ವರ್ಯಾ ದೃಷ್ಟಿಯನ್ನು ಹಿಡಿದಿದ್ದಾನೆ. ಇನ್ನೊಬ್ಬ ಸಹಾಯಕನು ತನ್ನ ಚಾಕುವನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಅವನು ಅವಳನ್ನು ಇರಿಯಲು ಬಹುತೇಕ ಹೋದಾಗ, ಅಖಿಲ್ ಅವನ ಹಣೆಯ ಮೇಲೆ ಗುಂಡು ಹಾರಿಸುತ್ತಾನೆ. ಭಾರೀ ಮಳೆಯ ನಡುವೆ ಅಧಿತ್ಯನಿಂದ ಅವನ ಬೆನ್ನಿನ ತಲೆಗೆ ಗುಂಡು ತಗುಲಿದಾಗ, ಐಶುವನ್ನು ಹೆಂಚು ಬಿಟ್ಟಿದ್ದಾನೆ.



 ಅವರು ಪೊಲೀಸ್ ಸಮವಸ್ತ್ರವನ್ನು ಧರಿಸಿದ್ದಾರೆ.



 "ಹೇ" ಎಂದು ಇಬ್ಬರು ಹೆಂಡರು ಅವನ ಬಳಿ ಓಡಿದರು. ಆದರೆ, ಅಖಿಲ್ ಪ್ರತಿದಾಳಿ ನಡೆಸಿ ಅವರಿಗೆ ಹಿಮ್ಮೆಟ್ಟಿಸಿದರು.



 "ಅಮ್ಮ" ಎಂದಳು ಐಶ್ವರ್ಯ.


 "ಐಶು."



 "ಯಾರೋ ಅಧಿತ್ಯ ಅಂಕಲ್ ಜೊತೆಗೆ ನನ್ನನ್ನು ಉಳಿಸುತ್ತಿದ್ದಾರೆ, ತಾಯಿ" ಎಂದು ಐಶು ಹೇಳಿದರು.



 "ಅವನು ಪೊಲೀಸ್ ಸಮವಸ್ತ್ರವನ್ನು ಧರಿಸಿದ್ದಾನೆ ಮತ್ತು ಅವನ ಹಣೆಯ ಬಲಭಾಗದಲ್ಲಿ ಮಚ್ಚೆ ಇದೆ" ಎಂದು ಐಶು ಹೇಳಿದರು.



 "ವಾ ದಾ(ಕಮ್ ದಾ)" ಎಂದು ಅಖಿಲ್ ಹೆಂಚಿಗೆ ಹೇಳಿದ.



 "ಅವರು ತಮಿಳಿನ ತಾಯಿ." ಜನನಿ ಮೌನವಾಗಿ ಎಲ್ಲವನ್ನೂ ಕೇಳುತ್ತಾಳೆ.



 ಹಿಂಬಾಲಕ ಶ್ವೇತಾಳನ್ನು ಕೊಲ್ಲಲು ಬೆನ್ನಟ್ಟುತ್ತಾನೆ.



 "ಅಮ್ಮಾ. ನನಗೆ ಭಯವಾಗುತ್ತಿದೆ. ಮತ್ತೆ ನನ್ನನ್ನು ಹಿಂಬಾಲಿಸುತ್ತಿದ್ದಾರೆ" ಎಂದಳು ಐಶು.



 "ನಿಮಗೇನೂ ಆಗುವುದಿಲ್ಲ. ಅವನು ನೋಡಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾನೆ" ಎಂದಳು ಜನನಿ. ಐಶ್ವರ್ಯಾ ಆಘಾತದಿಂದ ಮೂರ್ಛೆ ಹೋಗುತ್ತಾಳೆ ಮತ್ತು ಅಖಿಲ್ ಮತ್ತು ಅಧಿತ್ಯ ಅವರನ್ನು ಕರೆದೊಯ್ಯುತ್ತಾರೆ.



 ಕಾರಿನಲ್ಲಿ ಹೋಗುತ್ತಿರುವಾಗ, ಅಖಿಲ್ ಓಡಿಸಿದ, ಅವನಿಗೆ ಅಪರಿಚಿತ ವ್ಯಕ್ತಿಯಿಂದ ಕರೆ ಬರುತ್ತದೆ: "ಈ ಘರ್ಷಣೆಯ ನಡುವೆ ನೀವು ಯಾರು?"



 "ನೋಡಿ ದಾ. ಯಾರು ನೀನು?" ಕೇಳಿದ ಅಖಿಲ್.



 "ನಾನು ಯಾರೆಂದು ನಿಮಗೆ ತಿಳಿದಿದ್ದರೆ, ಈ ಯುದ್ಧವು ಇರುವುದಿಲ್ಲ" ಎಂದು ಅಪರಿಚಿತ ವ್ಯಕ್ತಿ ಹೇಳಿದರು.



 "ನೀವು ಹೇಳಿದ್ದು ಸರಿ ಸಾರ್. ನಿಮಗೆ ಗೊತ್ತಿದ್ದರೆ ನೀವು ಸಾಯುತ್ತಿದ್ದಿರಿ. ಸತ್ತ ಶವದೊಂದಿಗೆ ಯಾರು ಹೋರಾಡುತ್ತಾರೆ?" ಕೇಳಿದ ಅಖಿಲ್.



 "ನಿಮಗೆ ಎಷ್ಟು ಧೈರ್ಯವಿದೆ ಡಾ? ನೀವು ನನ್ನೊಂದಿಗೆ ಹೇಗೆ ಮಾತನಾಡುತ್ತೀರಿ?" ಮುಂಬೈನಲ್ಲಿ ಬಹುರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ಕಂಪನಿಗಳ ಸರಪಳಿಯನ್ನು ಹೊಂದಿರುವ ಶ್ರೀಮಂತ ವ್ಯಕ್ತಿ ಮುಖೇಶ್ ವೀರ್ ಎಂದು ಬಹಿರಂಗಗೊಂಡ ವ್ಯಕ್ತಿಯನ್ನು ಕೇಳಿದರು.



 "ನೀವು ಹುಡುಗಿಯನ್ನು ಸ್ಪರ್ಶಿಸುವಾಗ, ನೀವು ತಾಯಿ, ಸಹೋದರಿ, ಅಥವಾ ನನಗೆ ಗೊತ್ತಿಲ್ಲದ ಅಣ್ಣನನ್ನು ನೋಡುತ್ತೀರಿ, ಆದರೆ, ಅವಳಿಗೆ ತಂದೆ ಮತ್ತು ತಾಯಿ ಇದ್ದರು, ಇಬ್ಬರೂ ಜಗಳವಾಡಿದರು ಮತ್ತು ಬೇರೆಯಾದರು, ಆ ತಂದೆಗೆ ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ. ತನ್ನ ಮಗುವನ್ನು ಸಾಕುತ್ತಾ ದಿನೇ ದಿನೇ ಸಾಯುತ್ತಿರುವೆ ನೀನು ಅಂತಹ ಹುಡುಗಿಯನ್ನು ಮುಟ್ಟಲು ಧೈರ್ಯ ಮಾಡು ಎಂದರೆ ಪ್ರೀತಿ ತೋರಿಸಿದ್ದಕ್ಕೆ ಆ ತಂದೆ ಹೊಡೆಯಲು ಶುರು ಮಾಡಿದನೆಂದರೆ ಆ ದೇವರು ಬಂದು ತಡೆಯಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿದರೂ ಅವನಿಂದ ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ ನಿಲ್ಲಿಸಿದೆ" ಅಖಿಲ್ ಕಾರನ್ನು ಓಡಿಸುತ್ತಾ ಹೇಳಿದ.


"ಸರಿ. ನೋಡೋಣ" ಎಂದ ಮುಕೇಶ್ ವೀರ್.



 "ನನ್ನ ಹೆಸರು ಅಖಿಲ್. ಮುಂಬೈನ ಎಸಿಪಿ. ಹುಟ್ಟೂರು ಕೊಂಗುನಾಡು ಪ್ರದೇಶದ ಸಿಂಗನಲ್ಲೂರು. ಮುಖಾಮುಖಿ ದಾ" ಎಂದ ಅಖಿಲ್.



 ಮೂರು ಗಂಟೆಗಳ ನಂತರ, ಝೆನ್ ಖಾಸಗಿ ಆಸ್ಪತ್ರೆಗಳು, ಮುಂಬೈ:



 ಐಶ್ವರ್ಯಾ ಆಸ್ಪತ್ರೆಗಳಲ್ಲಿ ಚಿಕಿತ್ಸೆ ಪಡೆಯುತ್ತಿದ್ದಾರೆ. ಅದೇ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ಅಧಿತ್ಯ ಮತ್ತು ಅಖಿಲ್ ಅವಳ ಬಳಿಗೆ ಬಂದು ಹೇಳುತ್ತಾರೆ: "ಜನನಿ. ತನಿಖೆಗಳು ಪ್ರಾರಂಭವಾಗಿವೆ. ಐಶು ಮೇಲೆ ಯಾರು ದಾಳಿ ಮಾಡಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿದರು ಎಂದು ನಾವು 24 ಗಂಟೆಗಳ ನಂತರ ಹೇಳುತ್ತೇವೆ."



 "ಸರಿ" ಎಂದಳು ಜನನಿ, ಅಖಿಲ್‌ನತ್ತ ಉದ್ವೇಗದಿಂದ ನೋಡುತ್ತಾ. ಅವರು ಕೃಷ್ಣನ ಹತ್ತಿರ ಹೋಗಿ ನಿಂತರು.



 "ದಯವಿಟ್ಟು ಮೇಡಂ" ಎಂದು ಐಶುವಿನ ಕೋಚ್ ಹೇಳಿದರು. ಜನನಿಯ ಪೋಷಕರು ರಾಜಶೇಖರ್ ಮತ್ತು ಅವರ ತಾಯಿ ಆಸ್ಪತ್ರೆಗಳಿಗೆ ಆಗಮಿಸುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಅಖಿಲ್ ಅನ್ನು ನೋಡಿ ಸಂತೋಷಪಟ್ಟರು, ಹಿಂತಿರುಗಿದರು.



 "ನನ್ನನ್ನು ಕ್ಷಮಿಸಿ ಕೋಚ್. ಈ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ನಾನು ಅವಳನ್ನು ಕಳುಹಿಸಲು ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ" ಎಂದು ಜನನಿ ಹೇಳಿದರು.



 "ಮಾಮ್. ಈ ಪಂದ್ಯಾವಳಿಗೆ ಸೇರುವುದು ಅವಳ ಮಹತ್ವಾಕಾಂಕ್ಷೆಯಾಗಿದೆ. ದಯವಿಟ್ಟು ಅವಳಿಗೆ ಅವಕಾಶ ನೀಡಿ" ಎಂದು ಕೋಚ್ ಹೇಳಿದರು.



 "ಅವಳ ಮಹತ್ವಾಕಾಂಕ್ಷೆಗಳಿಗಿಂತ ಅವಳ ಜೀವನ ನನಗೆ ಮುಖ್ಯ ಕೋಚ್, ನೀವು ಹೊರಡಬಹುದು" ಎಂದು ಜನನಿ ಹೇಳಿದರು.



 "ಜನನಿ." ಅಖಿಲ್ ಅವಳನ್ನು ಕರೆದು ಹೇಳುತ್ತಾನೆ, "ಅವಳ ಮಹತ್ವಾಕಾಂಕ್ಷೆಯು ಈ ಪಂದ್ಯಾವಳಿಯಾಗಿದೆ, ನಾವು ಏನನ್ನಾದರೂ ಬಯಸುತ್ತೇವೆ ಮತ್ತು ಪ್ರತಿಯಾಗಿ ಅದನ್ನು ಹಿಂತಿರುಗಿಸದಿದ್ದಾಗ, ಅದು ಎಷ್ಟು ನೋವುಂಟುಮಾಡುತ್ತದೆ ಎಂದು ನಮಗೆ ತಿಳಿದಿದೆ. ಅವಳು ಇದಕ್ಕಾಗಿ ಶ್ರಮಿಸಿದ್ದಾಳೆ. ನಾನು ಅವಳೊಂದಿಗೆ 10 ರವರೆಗೆ ಇರುತ್ತೇನೆ. ದಿನಗಳು ಮತ್ತು ಅವಳನ್ನು ರಕ್ಷಿಸಿ."



 "ನೀವು ಈ ಪರಿಸ್ಥಿತಿಯನ್ನು ನಿಮ್ಮ ಪರವಾಗಿ ಬಳಸಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸುತ್ತಿದ್ದೀರಾ?" ಎಂದು ನಿರಂಜನ ಕೇಳಿದಳು.



 "ನನ್ನ ಕೊಂಗು ಸಾಮ್ರಾಜ್ಯದ ಬಗ್ಗೆ ಭರವಸೆ ನೀಡುತ್ತಿದ್ದೇನೆ, ನಾನು ಹೇಳುತ್ತೇನೆ. ಅಂತಹದನ್ನು ಎಂದಿಗೂ ಇಷ್ಟಪಡುವುದಿಲ್ಲ. ನಾನು ಅವಳಿಗೆ ಅದನ್ನು ಹೇಳುವುದಿಲ್ಲ, ನಾನು ಅವಳ ತಂದೆ. ನಾನು ಪೊಲೀಸ್ ಅಧಿಕಾರಿಯಾಗಿ ನನ್ನ ಕರ್ತವ್ಯವನ್ನು ಅವಳಿಗೆ ಭದ್ರತೆಯಾಗಿ ಮಾಡುತ್ತೇನೆ" ಎಂದು ಅಖಿಲ್ ಹೇಳಿದರು.



 "ನಿಮಗೆ ಚೆನ್ನಾಗಿ ಗೊತ್ತು ಅಮ್ಮ. ಅಖಿಲ್ ಅವಳ ಜೊತೆಗಿದ್ದರೆ ಯಾರೂ ಅವಳ ಹತ್ತಿರ ಇರಲು ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ. ನನಗೂ ಗೊತ್ತು ಅಮ್ಮ. ದಯವಿಟ್ಟು ಒಪ್ಪಿಕೊಳ್ಳಿ ಮಾ" ಎಂದು ಅವಳ ತಂದೆ, ಆದಿತ್ಯ ಮತ್ತು ಅಖಿಲ್ ಮನೆಯವರು ಹೇಳಿದರು.



 "ಹ್ಮ್. ಸರಿ. ನನ್ನ ಮಗುವನ್ನು ನೋಡಿಕೊಳ್ಳಲು ನಿಮಗೆ ಎಷ್ಟು ಸಂಬಳ ಬೇಕು?" ಎಂದು ಕೇಳಿದಳು ಜನನಿ.



 "ನನಗೆ ಸಂಬಳ ಬೇಕಾಗಿಲ್ಲ ಮೇಡಂ. ಏಕೆಂದರೆ ನಿಮ್ಮ ಮಗುವನ್ನು ನೋಡಿಕೊಳ್ಳಲು ನನ್ನ ಇಲಾಖೆ ಸಂಬಳವನ್ನು ನೀಡುತ್ತಿದೆ" ಎಂದ ಅಖಿಲ್.



 "ನಾನು ನೋಡುತ್ತೇನೆ. ನೀವು ಇನ್ನೂ ಜನರ ಸೇವೆ ಮಾಡುವ ವಿಧಾನವನ್ನು ಬದಲಾಯಿಸಿಲ್ಲ." ಅವಳು ಚೇತರಿಸಿಕೊಂಡಿದ್ದರಿಂದ ಮತ್ತು ಕೋಣೆಯಲ್ಲಿ ತನ್ನ ಮಗಳನ್ನು ಭೇಟಿಯಾಗಲು ಹೋದಳು.



 ಅವಳನ್ನು ನೋಡಿದ ನಂತರ, ಅಖಿಲ್ ತನ್ನ ತಂದೆ, ತಂದೆಯ ಚಿಕ್ಕಪ್ಪ (ಕೃಷ್ಣನ ಸಹೋದರ), ಆದಿತ್ಯ, ಇಶಿಕಾ ಮತ್ತು ಅವನ ತಂದೆಯೊಂದಿಗೆ ಪೂರ್ಣ ಸಂತೋಷದಿಂದ ಹೋಗುತ್ತಾನೆ.



 "ಬಡ್ಡಿ. ನಾನು ನನ್ನ ಮಗಳ ಜೊತೆ 10 ದಿನ ಇರುತ್ತೇನೆ ಡಾ" ಎಂದ ಅಧಿತ್ಯ.



 "ಆಹಾ! ಕಳೆದ ಆರು ವರ್ಷಗಳಿಂದ, ಈ ನಗುವನ್ನು ಎಲ್ಲಿ ಮರೆಮಾಡಿದ್ದೀರಿ?" ಎಂದು ತಂದೆ ಮತ್ತು ಇಶಿಕಾ ಅವರನ್ನು ಕೇಳಿದರು.



 ಮುಂಬೈ ಪೋಲೀಸ್ ಪ್ರಧಾನ ಕಛೇರಿಯಲ್ಲಿ ಡ್ಯಾನ್ಸ್ ಪಾರ್ಟಿ ಮಾಡಿದ ನಂತರ, ಅವರು ಜನನಿಯ ಮನೆಯನ್ನು ತಲುಪುತ್ತಾರೆ, ಅಲ್ಲಿ ಅವರು ತಮ್ಮ ಮನೆಯವರಿಗೆ, "ಅಪ್ಪಾ. ನಾವು ಮೊದಲ ಬಾರಿಗೆ ಈ ಮನೆಗೆ ಪ್ರವೇಶಿಸುತ್ತಿದ್ದೇವೆ. ನಮ್ಮ ಬಲಗಾಲನ್ನು ಇರಿಸಿ ಒಳಗೆ ಪ್ರವೇಶಿಸೋಣ" ಎಂದು ಹೇಳುತ್ತಾನೆ.



 ಅವರು ಒಳಗೆ ಹೋದರು, ಅಲ್ಲಿ ಜನನಿಯ ಮ್ಯಾನೇಜರ್ ರಾಘವ್ ಅವರನ್ನು ನಿಲ್ಲಿಸಿ, "ನೀವು ಈ ಮನೆಗೆ ಹೊಸ ಅತಿಥಿ, ಆಹ್, ಒಬ್ಬರು ಪೋಲೀಸ್ ಯೂನಿಫಾರಂ ಧರಿಸಿದ್ದಾರೆ ಮತ್ತು ಇನ್ನೊಬ್ಬರು ಸೈನ್ಯಾಧಿಕಾರಿಯಂತೆ ಕಾಣುತ್ತಿದ್ದಾರೆ. ಉಳಿದ ಇಬ್ಬರು ರಾಮಾಯಣ ಸಹೋದರರಂತೆ ಕಾಣುತ್ತಾರೆ. ನಿಮ್ಮೆಲ್ಲರನ್ನು ನೋಡಲು ನಾವು, ನಾವು ಐದು ಸ್ಕಾರ್ಪಿಯೋ ಕಾರುಗಳು ಬೇಕು, ನನ್ನ ಪ್ರಕಾರ."


"ನಿಮ್ಮ ಹೆಸರೇನು ಪೊಲೀಸ್ ಅಧಿಕಾರಿ?" ಕೇಳಿದ ರಾಘವ್.



 "ಎಸಿಪಿ ಅಖಿಲ್...ಎಸಿಪಿ ಅಖಿಲ್ ಕೃಷ್ಣ" ಎಂದ ಅಖಿಲ್.



 "ಯಾಕೆ ಬಾಬು... ಸೈಲೇಂದ್ರ ಬಾಬು IPS ಅಂತ ಹೇಳುತ್ತಿದ್ದೀಯಾ?" ಅವರು ಅವರಿಗೆ ತಮಾಷೆ ಮಾಡಿದರು.



 "ನಮ್ಮ ಊರು ಸೈಲೇಂದ್ರ ಬಾಬು" ಎಂದರು ರಾಮ್.



 "ಬಾಬು ಈ ಮನೆಗೆ ಬಿಡಲ್ಲ. ಕೃಷ್ಣ ಡಿಲೀಟ್ ಮಾಡಿದ್ದಾನೆ. ಏನು ಅಖಿಲ್?" ಕೇಳಿದ ರಾಘವ್.



 "ಸರಿ" ಎಂದ ಅಖಿಲ್ ನಗುತ್ತಾ.



 "ಈಗ ನಿಮ್ಮ ವಯಸ್ಸು ಎಷ್ಟು?" ಕೇಳಿದ ರಾಘವ್.



 "ಜಸ್ಟ್ 34 ವರ್ಷ" ಎಂದ ಅಖಿಲ್.



 "ನೀವು ಮದುವೆಯಾಗಲಿಲ್ಲವೇ?" ಕೇಳಿದ ರಾಘವ್.



 "ಅವರು ಮದುವೆಯಾಗಲಿಲ್ಲ, ಆದರೆ ಅವರು ಜನರ ಸೇವೆ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದಾರೆ" ಎಂದು ಕೃಷ್ಣ ಹೇಳಿದರು.



 "ಹಾಗಾದರೆ ಮದುವೆ ಯಾವಾಗ? ಕೂದಲು ಬೆಳ್ಳಗಾಗುತ್ತಾ ಆಹ್? ಎಲ್ಲವೂ ಸಕಾಲಕ್ಕೆ ಆಗಬೇಕು" ಎಂದ ರಾಘವ್ ಅವರನ್ನು ನೋಡಿ ನಕ್ಕ.



 "ಸರಿ. ಮೇಡಂ ನನ್ನ ಬಗ್ಗೆ ಎಲ್ಲವನ್ನೂ ಹೇಳುತ್ತಿದ್ದರು! ರಾಘವ್ ಹೇಳಿದರು.



 "ನೀವು ಯಾರು ಸರ್?" ಕೇಳಿದ ಅಖಿಲ್.



 "ನಾನೊಬ್ಬನೇ, ರಾಘವನ್. ಈ ಒಟ್ಟು ಬಂಗಲೆಯ ಮ್ಯಾನೇಜರ್. ಈ ಮನೆಯಲ್ಲಿ ಕೆಲವು ರೀತಿಯ ನಿಯಮಗಳು ಮತ್ತು ನಿಬಂಧನೆಗಳಿವೆ. ಇದನ್ನು ನಿರ್ವಹಿಸಲು ನಾನು ಸಂಪೂರ್ಣ ನಿಯಂತ್ರಣದಲ್ಲಿದ್ದೇನೆ." ನಂತರ ಅವನು ತನ್ನ ಫೋನ್ ಸಂಖ್ಯೆಯನ್ನು ನೀಡುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು "ಮೊದಲಿಗೆ ಫೋನ್ ರಿಂಗ್ ಮಾಡಿದಾಗ ಅವರು ಫೋನ್ ಅನ್ನು ಅಟೆಂಡ್ ಮಾಡಬೇಕು" ಎಂದು ಹೇಳುತ್ತಾರೆ. ರಾಮ್ ಮತ್ತು ಲಕ್ಷ್ಮಣ್ ರಾಘವ್‌ಗಾಗಿ ಏನಾದರೂ ಮಾಡಲು ಕಾಯುತ್ತಿದ್ದಾರೆ.



 ಅವರ ಮಾತನ್ನು ಪಾಲಿಸಿದ ರಾಘವ್ "ಒಳ್ಳೆಯ ಹುಡುಗರೇ" ಎಂದ.



 "ಬನ್ನಿ ಅಖಿಲ್ ಸರ್. ಮನೆ ಒಳಗೆ ಬನ್ನಿ" ಎಂದಳು ಜನನಿ.



 "ಮೇಡಂ. ಮೊದಲು ನೀವು ನಿಮ್ಮ ಮ್ಯಾನೇಜರ್ ರಾಘವ್ ಅವರಿಗೆ ತಿಳಿಸಿ. ಅವರು ನನಗೆ ಹೇಳುತ್ತಿದ್ದರು. ನಂತರ ನಾನು ಮನೆ ಒಳಗೆ ಬರುತ್ತೇನೆ" ಎಂದ ಅಖಿಲ್.



 "ಹೇ. ನೀನು ಇದನ್ನೇ ಸರಿಯಾಗಿ ಹೇಳುತ್ತಿದ್ದೀಯಾ?" ಎಂದು ರಾಘವ್ ಕೇಳಿದರು, ಅದಕ್ಕೆ ಅವರು "ಹೌದು" ಎಂದು ಹೇಳಿದರು.



 "ನಮ್ಮ ಅಳಿಯನಿಗೆ ನಿನ್ನ ಚಾಕಚಕ್ಯತೆ ತೋರಿಸಿದ್ದೀಯ ಎಂದರೆ ಅವನು ನಿನ್ನನ್ನು ಹಾಗೆ ಬಿಡುತ್ತಾನಾ? ನರಳಿ" ಎಂದು ಜನನಿಯ ತಂದೆ-ತಾಯಿ ಮನದಲ್ಲಿ ನಗುತ್ತಾ ಹೇಳಿದರು.



 "ರಾಘವನ್."



 "ಮೇಡಂ. ಅವರು ಒಳಗೆ ಬರುತ್ತಿದ್ದಾರೆ ಮೇಡಂ" ಎಂದ ರಾಘವನ್, ನಂತರ ಅವರೆಲ್ಲರೂ ಮನೆಯೊಳಗೆ ಹೋದರು.



 ಅಖಿಲ್ ಕುರ್ಚಿಯಲ್ಲಿ ಕುಳಿತುಕೊಳ್ಳುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಜನನಿ ಅವರನ್ನು ಕೇಳಿದರು, "ಸರ್. ನೀವು ನನ್ನ ಮಗಳ ಮೇಲೆ ದಾಳಿ ಮಾಡಿದವರ ಬಗ್ಗೆ ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ಸಂಗ್ರಹಿಸಿದ್ದೀರಾ?"



 "ಹಾ...ಇಲ್ಲ ಇಲ್ಲ ಇಲ್ಲ...ರಾಘವ್ ಸರ್. ನೀವು ಎಲ್ಲವನ್ನು ಹೇಳುತ್ತಿದ್ದೀರಾ ಅಥವಾ ನಾನು ಹೇಳಬೇಕೇ?"



 "ನೀವು ನನ್ನನ್ನು ದೂರು ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದೀರಾ?"



 "ಹೌದು."



 "ನನ್ನ ಸಹೋದರ ಪೊಲೀಸ್ ಅಧಿಕಾರಿಯಾಗಿ ನಟಿಸಿದರೆ, ಅವರನ್ನು ಅಪಹಾಸ್ಯ ಮಾಡಿದ ಯಾರಿಗಾದರೂ ಅವರು ಪ್ರತೀಕಾರವನ್ನು ನೀಡುತ್ತಾರೆ" ಎಂದು ರಾಮ್-ಲಕ್ಷ್ಮಣನ್ ಹೇಳಿದರು.



 "ನಿಮಗೆ ಸಮಾಧಾನವಿಲ್ಲ ಎಂದರೆ ಅವನಿಗೆ ಹೇಳು. ಅವನು ನಿನಗೆ ಹೆಚ್ಚುವರಿಯಾಗಿ ಕೊಡುತ್ತಾನೆ" ಎಂದ ಕೃಷ್ಣ. ಅವನು ಮೌನವಾಗಿರುತ್ತಾನೆ.



 "ನಮ್ಮ ಶಂಕಿತ ವಿವರಗಳು ಜನನಿ. ಈ ಹುಡುಗನ ಹೆಸರು ಮಿಸ್ಟರ್ ಈಶ್ವರ್. ನಿಮ್ಮ ವ್ಯಾಪಾರದ ಪೈಪೋಟಿ!" ಅಖಿಲ್ ಮತ್ತು ಅಧಿತ್ಯ ಹೇಳಿದರು.



 ನಂತರ ಇಬ್ಬರೂ ಈಶ್ವರನನ್ನು ತಲೆಕೆಳಗಾಗಿ ಕಟ್ಟಿದ ಸ್ಥಳದ ಬಗ್ಗೆ ನೆನಪಿಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ. ಅವಳು ಹೇಳುತ್ತಾಳೆ, "ಈಶ್ವರ್ ಒಬ್ಬ ಕುಟುಂಬದ ವ್ಯಕ್ತಿ, ಅವನು ಹಾಗೆ ಮಾಡುವುದಿಲ್ಲ."


 "ಹೌದು. ಅವನು ಹಾಗೆ ಮಾಡಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗಲಿಲ್ಲ" ಎಂದು ಅಖಿಲ್ ಹೇಳಿದಾಗ, ರಾಘವ್ ಕೇಳುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಹೇಳುತ್ತಾನೆ, "ಮೇಡಮ್ ಓಕೆ ಹೇಳುತ್ತಿದ್ದಾರೆ. ಅವರು ಹೇಗೆ ಹೇಳಬಹುದು? ಅವರು ಅವನನ್ನು ತನಿಖೆ ಮಾಡಬಹುದಿತ್ತು ಓಹ್!" ಅವನು ಅದರ ಬಗ್ಗೆ ಯೋಚಿಸುತ್ತಾನೆ.


"ನಮ್ಮ ಎರಡನೇ ಶಂಕಿತ ಪುಲ್ಕಿತ್ ಸುರಾನಾ" ಎಂದು ಅಖಿಲ್ ಮತ್ತು ಅಧಿತ್ಯ ಹೇಳಿದರು.



 ಆದಾಗ್ಯೂ, ಅವರು ಹಾಗೆ ಮಾಡಲಿಲ್ಲ, ಇಬ್ಬರೂ ತನಿಖೆಯನ್ನು ನೆನಪಿಸಿಕೊಳ್ಳುವ ಮೂಲಕ ದೃಢಪಡಿಸಿದರು, ಅವರು ಅವನೊಂದಿಗೆ ಮಾಡಿದರು.



 "ನಮ್ಮ ಶಂಕಿತ ವ್ಯಕ್ತಿ ನಿಮ್ಮ ಮಾಜಿ ಪತಿಯೊಂದಿಗೆ ಇದ್ದಾನೆ. ಅಂದರೆ ಐಶುವಿನ ತಂದೆ" ಎಂದು ಅವನನ್ನು ನೋಡಿದ ಆದಿತ್ಯ.



 "ನನಗೂ ಅದೇ ಸಂದೇಹವಿದೆ, ಅವನು ನನ್ನ ಅಮ್ಮನನ್ನು ನಡುವೆ ಬಿಟ್ಟು ಹೋಗಿದ್ದರೆ, ಅವನಂತಹ ಕೆಟ್ಟವರು ಈ ಜಗತ್ತಿನಲ್ಲಿ ಯಾರೂ ಇರುವುದಿಲ್ಲ." ರಾಘವ್ ಅಖಿಲ್ ಬಗ್ಗೆ ಕೆಟ್ಟದಾಗಿ ಮಾತನಾಡಿದ್ದಾರೆ.



 "ಅಂಕಲ್. ನಮ್ಮ ಊರಿಗೆ ಕರೆ ಮಾಡಿ. ಈ ಕೀಟದ ಅವಾಂತರ ಸಹಿಸಲಾಗುತ್ತಿಲ್ಲ" ಎಂದು ಅಧಿತ್ಯ ಹೇಳಿದ ನಂತರ ಕೃಷ್ಣ ತನ್ನ ಊರಿಗೆ ಕರೆ ಮಾಡುತ್ತಾನೆ. ಅವರು ರಾಘವನ್‌ಗೆ ಕರೆ ಮಾಡಿದ ನಂತರ ಫೋನ್ ಮೂಲಕ ಹಿಂಸಿಸುತ್ತಾರೆ.



 ನಂತರ, ಅಖಿಲ್ ಅಭ್ಯಾಸಕ್ಕಾಗಿ ಐಶು ಜೊತೆಗೆ ಹೋಗುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಅವಳನ್ನು ಪ್ರೇರೇಪಿಸುವ ಮೂಲಕ ಅವಳನ್ನು ಹುರಿದುಂಬಿಸುತ್ತಾನೆ.



 "ಇಷ್ಟು ವೇಗವಾಗಿ ಓಡುವುದು ಹೇಗೆ, ಐಶ್ವರ್ಯಾ ಮಾ?" ಕೇಳಿದ ಅಖಿಲ್.



 "ನಾನು ಚೆನ್ನಾಗಿ ಓಡುತ್ತಿದ್ದೇನೆ ಎಂದರೆ ಅದಕ್ಕೆ ನನ್ನ ತಂದೆಯೇ ಕಾರಣ" ಎಂದಳು ಐಶು.



 "ಯಾಕೆ?" ಕೇಳಿದ ಅಖಿಲ್.



 "ನಾನು ಮೊದಲಿಗೆ ನನ್ನ ತರಬೇತಿಯನ್ನು ಪಡೆಯಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದಾಗ, ಮುಖ್ಯ ಭಾವನೆಯು ಬಹಳ ಮುಖ್ಯ ಎಂದು ಹೇಳಿದರು. ನನ್ನ ಅತ್ಯುತ್ತಮ ಭಾವನೆ ಕೋಪವಾಗಿದೆ. ನಾನು ಮುದ್ರೆಯೊತ್ತಿಕೊಂಡು ವೇಗವಾಗಿ ಓಡುತ್ತೇನೆ. ಈ ಜಗತ್ತಿನಲ್ಲಿ, ನಾನು ನನ್ನ ತಂದೆಯನ್ನು ಮೂಲಭೂತವಾಗಿ ದ್ವೇಷಿಸುತ್ತೇನೆ." ಅಖಿಲ್ ಗಾಯಗೊಂಡಿದ್ದಾನೆ. ಮತ್ತು ಮುಂದೆ ಐಶುವಿನಿಂದ ಕೇಳಿದ, "ಪೋಷಕ ಶಿಕ್ಷಕರ ಸಭೆಗಳ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಅವಳ ಅನೇಕ ಸ್ನೇಹಿತರು ತಂದೆಯೊಂದಿಗೆ ಬಂದಾಗ ಅವಳು ಎದೆಗುಂದಿದ ಮತ್ತು ಅಳುತ್ತಾಳೆ."



 ಅಖಿಲ್ ಅವರು ನೋಡಿದ ಕ್ಷಣಗಳನ್ನು ನೆನಪಿಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ: ಶಾಲೆ ಮತ್ತು ಮನೆಯಲ್ಲಿ ದೂರದಲ್ಲಿರುವ ತನ್ನ ಮಗಳು, ತನ್ನ ಕುಟುಂಬಕ್ಕೆ ತಿಳಿಯದೆ ತನ್ನ ಕುಟುಂಬದೊಂದಿಗೆ ರಾಜಿ ಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿದಾಗ. ಆ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಈ ವಿಷಯವನ್ನು ಅವರೆಲ್ಲರಿಗೂ ಹೇಳಲು ಅಧಿತ್ಯ ಇಷ್ಟವಿರಲಿಲ್ಲವಂತೆ. ಮಳೆಯಲ್ಲಿ ಎಂಜಾಯ್ ಮಾಡಿದ ಅಖಿಲ್ ಗೆ ಜನನಿಯಿಂದ ಹುಷಾರಾಗಿರಿ ಎಂಬ ಎಚ್ಚರಿಕೆ ಬರುತ್ತದೆ.



 "ಅಳಿಯ. ಜನನಿ ಏನೂ ತಿಳಿಯದೆ ಹೇಳಿದ್ದಾಳೆ ಪಾ. ಮನಸ್ಸಿನಲ್ಲಿ ಇಟ್ಟುಕೊಳ್ಳಬೇಡ ದಾ" ಎಂದಳು ಅತ್ತೆ.



 "ಆರು ವರ್ಷಗಳ ನಂತರ ಅವಳು ನನ್ನೊಂದಿಗೆ ಮಾತನಾಡುತ್ತಿರುವುದು ನನಗೆ ಹೆಚ್ಚು ಸಂತೋಷವಾಗಿದೆ. ಇದು ಪ್ರಪಂಚದ ನೈತಿಕತೆ: ಹೆಂಡತಿಯಿಂದ ಬೈಯುವುದು ಮತ್ತು ಬೈಯುವುದು ಗಂಡನಿಗೆ ಕೇಳಬೇಕು. ಸಮಸ್ಯೆ ಅದಲ್ಲ. ನನ್ನ ಮಗಳ ಹಿಂದೆ ಯಾರೋ ಇದ್ದಾರೆ. ಅವನು ಯಾರು? ಅವನು ಎಲ್ಲಿದ್ದಾನೆ ವಾಸಿಸುತ್ತಿದ್ದಾರೆ?"



 ಈ ಮಧ್ಯೆ, ಮುಖೇಶ್ ತನ್ನ ಆಪ್ತ ಸಹಾಯಕ ಹರೀಶ್‌ನನ್ನು ಭೇಟಿಯಾಗುತ್ತಾನೆ, ಅವನು ಅವನಿಗೆ ಹೇಳುತ್ತಾನೆ: "ಸರ್. ಅವನು ಅಖಿಲ್. ಹೈದರಾಬಾದ್‌ನ ನ್ಯಾಷನಲ್ ಪೊಲೀಸ್ ಅಕಾಡೆಮಿಯಲ್ಲಿ ತರಬೇತಿ ಪಡೆದಿದ್ದಾನೆ. ಅವನು ಐಶ್ವರ್ಯಾ ತಂದೆ. ಅವನು ದೊಡ್ಡ ರಾಜಕಾರಣಿ ರಂಗನಾಯಕಿ, ಅವಳ ಸಹೋದರ ಯೋಗಿ ಮತ್ತು ಅವಳ ಮಗ ವಿಜಯ್‌ನನ್ನು ಕೊಂದಿದ್ದಾನೆ. ಪ್ರಸ್ತುತ ಮುಂಬೈನ ಎಸಿಪಿ ಮತ್ತು ದೊಡ್ಡ ಪೋಲೀಸ್ ಅಧಿಕಾರಿಗಳಲ್ಲಿ ಒಬ್ಬರು. ತುಂಬಾ ಅಪಾಯಕಾರಿ ಸರ್. ಇಲ್ಲಿಗೆ ವರ್ಗಾವಣೆಯಾಗುವ ಮೊದಲು ಅವರು ತಮಿಳುನಾಡಿನ ಕೊಂಗು ರಾಜ್ಯದಲ್ಲಿ ಕೊಯಮತ್ತೂರು ಜಿಲ್ಲೆಯ ಎಸಿಪಿಯಾಗಿ ಕೆಲಸ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದರು. ಅವರ ಜೊತೆಗೆ ಇನ್ನೊಬ್ಬ ವ್ಯಕ್ತಿ ಇದ್ದಾರೆ!"



 "ಅವನು ಯಾರು?"



 "ACP Adhithya sir. ಅವರು ತಮ್ಮ ಸಹ ಆಟಗಾರನಾಗಿ ಕೆಲಸ ಮಾಡಿದರು ಮತ್ತು ಈಗ ಇಬ್ಬರೂ ಮುಂಬೈನಲ್ಲಿ ಒಂದಾಗಿದ್ದಾರೆ." ಅವರ ಆಪ್ತ ಸಹಾಯಕ ಹೇಳಿದರು.



 "ಕೇವಲ ಪೊಲೀಸ್ ಅಧಿಕಾರಿಗಳು. ನಮಗೆ ಮಂತ್ರಿಗಳೊಂದಿಗೆ ಸಂಪರ್ಕವಿದೆ" ಎಂದು ಮುಖೇಶ್ ವೀರ್ ಹೇಳಿದರು.



 ಮರುದಿನ, ಐಶು ಮತ್ತೆ ಕೋಚಿಂಗ್‌ಗೆ ಹೋಗುತ್ತಾಳೆ ಮತ್ತು ಹಿಂತಿರುಗುವಾಗ ಅವಳು ತನ್ನ ತಾಯಿಗೆ ಹೇಳುತ್ತಾಳೆ: "ಅವಳು ಹುಟ್ಟುಹಬ್ಬದ ಸಂತೋಷಕೂಟಕ್ಕೆ ಹೋಗುತ್ತಿದ್ದಳು." ಆ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಅಖಿಲ್ ಯಾರೋ ಅವರನ್ನು ಹಿಂಬಾಲಿಸುತ್ತಿರುವುದನ್ನು ಗಮನಿಸಿ ಅದರ ಫೋಟೋ ತೆಗೆಯುತ್ತಾನೆ. ಅವನು ಅದನ್ನು ಅಧಿತ್ಯನಿಗೆ ಕಳುಹಿಸುತ್ತಾನೆ.



 ಅವಳು ನಿರಾಕರಿಸಿದಳು ಮತ್ತು ಅಖಿಲ್ ಅವಳನ್ನು ಕೇಳಿದನು, "ಏನಾಯಿತು ಮಾಮಾ?"


"ನನ್ನ ತಾಯಿ ನನಗೆ ಹುಟ್ಟುಹಬ್ಬದ ಪಾರ್ಟಿಯಲ್ಲಿ ಭಾಗವಹಿಸಲು ಅವಕಾಶ ನೀಡಲಿಲ್ಲ. ನಿನ್ನೆ ರಾತ್ರಿ ಜಗಳಗಳು ತುಂಬಿದ್ದವು." ಅಖಿಲ್ ಅವಳನ್ನು ಪಾರ್ಟಿಗೆ ಕರೆದೊಯ್ಯಲು ಒಪ್ಪುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಅಲ್ಲಿಗೆ ತಲುಪುತ್ತಾನೆ, ಅಧಿತ್ಯನನ್ನು ಭೇಟಿಯಾಗುತ್ತಾನೆ.



 "ಬಡ್ಡಿ. ನನ್ನನ್ನು ಇಲ್ಲಿಗೆ ಬರಲು ಯಾಕೆ ಕೇಳಿದ್ದೀರಿ?" ಎಂದು ಅಧಿತ್ಯ ಕೇಳಿದ.



 "ನಾನು ಹೇಳುತ್ತೇನೆ ನನ್ನ ಜೊತೆ ಬಾ" ಎಂದ ಅಖಿಲ್.



 "ಐಶು ದಾನನ್ನು ಕೊಲ್ಲಲು ಯಾರೋ ಹಿಂದೆ ಇದ್ದಾರೆ" ಎಂದ ಅಖಿಲ್.



 "ಏನು? ಅವಳನ್ನು ಈ ಜಾಗದಿಂದ ಕರೆದುಕೊಂಡು ಹೋಗೋಣ ಗೆಳೆಯಾ" ಎಂದ ಆದಿತ್ಯ.



 "ಇಲ್ಲಿಗೆ ಬರೋದು ಗೊತ್ತಿದ್ರೂ ಬಂದೆ" ಎಂದ ಅಖಿಲ್.



 "ಏನು ಹೇಳುತ್ತಿದ್ದೀಯ ಅಖಿಲ್?" ಎಂದು ಅಧಿತ್ಯ ಕೇಳಿದ.



 “ನಮ್ಮ ಊರಿನಲ್ಲಿ ಚಿರತೆ, ಹುಲಿ ಬಂದರೆ ಏನು ಮಾಡುವುದು, ಒಂದು ಕುರಿಯನ್ನು ಹಿಡಿದು ಮಧ್ಯದಲ್ಲಿ ಕಟ್ಟಿ ಹಾಕುತ್ತೇವೆ, ಕುರಿಯ ಹತ್ತಿರ ಚಿರತೆ, ಕುರಿಯ ಹತ್ತಿರ ಬರುವ ಮುನ್ನವೇ ಎಲ್ಲವನ್ನು ಹಿಡಿಯುತ್ತೇವೆ. . ಅದು ಮಾತ್ರ ಇಲ್ಲಿ ನಡೆಯುತ್ತದೆ!" ಅಖಿಲ್ ಹೇಳಿದರು.



 "ಬಡ್ಡಿ. ಅದಕ್ಕೋಸ್ಕರ ನಾವು ನಮ್ಮ ಮಗುವಿನ ಪ್ರಾಣವನ್ನೇ ಪಣಕ್ಕಿಟ್ಟಿದ್ದೇವೆ. ಏನಿದು ದಾ?" ಅಧಿತ್ಯ ಒಂದು ರೀತಿಯ ಭಯದಿಂದ ಕೇಳಿದ.



 "ನಮಗೆ ಬೇರೆ ದಾರಿ ಇಲ್ಲ ಗೆಳೆಯಾ" ಎಂದ ಅಖಿಲ್.



 "ಕೃಷ್ಣ" ಅಧಿತ್ಯನು ತನ್ನ ನೆಚ್ಚಿನ ದೇವರನ್ನು ಪ್ರಾರ್ಥಿಸುವ ಮೂಲಕ ಹೇಳಿದನು.



 ಅಖಿಲ್ ತನ್ನ ಮಗಳನ್ನು ಇರಿಯಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿದ ವ್ಯಕ್ತಿಯನ್ನು ಹಿಡಿದು ಪ್ರಜ್ಞೆ ತಪ್ಪಿಸುತ್ತಾನೆ. ಇತರ ಇಬ್ಬರು ವ್ಯಕ್ತಿಗಳು ವಿವಿಧ ಬಣ್ಣಗಳ ಮುಖವಾಡಗಳನ್ನು ಧರಿಸಿ ಮತ್ತು ಬಲೂನ್‌ಗಳನ್ನು ಹಿಡಿದು ಐಶು ಮೇಲೆ ಹಲ್ಲೆ ಮಾಡಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿದರು. ಆದರೆ, ಅಧಿತ್ಯ ಮೊದಲ ಹುಡುಗನನ್ನು ಯಶಸ್ವಿಯಾಗಿ ಹಿಡಿದು ಯಶಸ್ಸಿನ ಸಂಕೇತವನ್ನು ತೋರಿಸುತ್ತಾನೆ.



 ಇನ್ನೊಬ್ಬ ವ್ಯಕ್ತಿ ಕೂಡ ಬುದ್ಧಿವಂತಿಕೆಯಿಂದ ಸಿಕ್ಕಿಬಿದ್ದಿದ್ದಾನೆ. ಅವರನ್ನು ಕೃಷ್ಣ, ರಾಮ-ಲಕ್ಷ್ಮಣ ಮತ್ತು ಕೃಷ್ಣನ ಸಹೋದರ ಏಕಾಂತ ಸ್ಥಳಕ್ಕೆ ಕರೆದೊಯ್ಯುತ್ತಾರೆ. ಅವರು ಅಖಿಲ್ ಬರುವವರೆಗೂ ಸ್ಥಳವನ್ನು ಕಾವಲು ಕಾಯುತ್ತಾರೆ.



 "ಯಾಕೆ ತಡವಾಗಿ ಬಂದಿದ್ದಾರೆ" ಎಂದು ಜನನಿ ಕೇಳಿದಾಗ. ಅಖಿಲ್ ಮತ್ತು ಐಶು ಇಬ್ಬರೂ "ಕಾರ್ ಟೈರ್ ಪಂಕ್ಚರ್ ಆಯಿತು" ಎಂದು ಹೇಳಲು ನಿರ್ವಹಿಸುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಬಿಗಿಯಾದ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳಿಂದ ತಪ್ಪಿಸಿಕೊಳ್ಳುವಲ್ಲಿ ಯಶಸ್ವಿಯಾದರು.



 ಆಗ, ರಾಮ್ ಆಪ್ತನನ್ನು ಕೇಳಿದ, "ಹೇ ಹೇಳು ಡಾ. ಯಾರು ಇದರಲ್ಲಿ ಭಾಗಿಯಾಗಿದ್ದಾರೆ?"



 "ನಾನು ಸತ್ತರೂ ನಾನು ಹೇಳುವುದಿಲ್ಲ" ಎಂದು ಹೆಂಚು ಹೇಳಿದನು.



 "ನೀವು ಅಷ್ಟು ಸುಲಭವಾಗಿ ಸಾಯುವುದಿಲ್ಲ ಡಾ. ಅಖಿಲ್. ನಾವು ಅವನನ್ನು ಹೀಗೆ ಕೇಳಿದರೆ ಅವನು ನಿಜ ಹೇಳುವುದಿಲ್ಲ. ಅವನಿಗೆ ನಾವು ಆರ್ಮಿ ಸ್ಟೈಲ್ ಶಿಕ್ಷೆಯನ್ನು ನೀಡಬೇಕು" ಎಂದು ಕೃಷ್ಣ ಮತ್ತು ಅವನ ಸಹೋದರ ಹೇಳಿದರು.



 ಅವರು ಕಬ್ಬಿಣದ ರಾಡ್ ಅನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಂಡು, ತಂತಿಗಳಿಂದ ಕಟ್ಟುತ್ತಾರೆ, ಅದರೊಂದಿಗೆ ಅವರು ಸಹಾಯಕನಿಗೆ, ತೀವ್ರವಾಗಿ ಹೊಡೆದು ಸತ್ಯವನ್ನು ಬಹಿರಂಗಪಡಿಸಲು ಚಿತ್ರಹಿಂಸೆ ನೀಡುತ್ತಾರೆ.



 "ನಾನು ಹೇಳುತ್ತೇನೆ ... ನಾನು ಹೇಳುತ್ತೇನೆ ... ಸಿಲ್ವರ್ ಲೈನ್ ಪಬ್‌ನ ಡೇವಿಡ್ ಎಂಬ ವ್ಯಕ್ತಿ ಆ ಹುಡುಗಿಯನ್ನು ಕೊಲ್ಲಲು ನನ್ನನ್ನು ಕೇಳಿದನು. ನನಗೆ ಹೆಚ್ಚಿನ ಮಾಹಿತಿ ತಿಳಿದಿಲ್ಲ." ಹೆಂಡ ಹೇಳಿದರು.



 ಸಿಲ್ವರ್ ಲೈನ್ ಪಬ್:


"ಡೇವಿಡ್ ಎಲ್ಲಿದ್ದಾನೆ?" ಎಂದು ಅಧಿತ್ಯನು ಒಬ್ಬ ಸಹಾಯಕನಿಗೆ ಹಿಂದಿಯಲ್ಲಿ ಕೇಳಿದನು.



 "ಆ ಉಂಗುರದಲ್ಲಿ" ಎಂದು ಹೆಂಚುಮನ್ ಹೇಳಿದರು.



 ಅಖಿಲ್ ಒಳಗೆ ಹೋಗಿ ಡೇವಿಡ್‌ನನ್ನು ಕೇಳಿದನು, "ಐಶುವನ್ನು ಕೊಲ್ಲಲು ಯಾರು ಕೇಳಿದರು ಡಿಯರ್ ಡಾ?"



 "ನನ್ನ ಜೊತೆ ಜಗಳ. ನಿನಗೆ ಥಾಯ್ ಬಾಕ್ಸಿಂಗ್ ಗೊತ್ತಾ?" ಎಂದು ಡೇವಿಡ್ ಕೇಳಿದರು.



 ಅವರು ಹಿಂದಿ ಪದಗಳ ಕೆಲವು ನೋಟಗಳನ್ನು ಹಿಡಿಯಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗುವಂತೆ, "ಆ ವ್ಯಕ್ತಿ ಅವನೊಂದಿಗೆ ಹೋರಾಡಲು ಕೇಳುತ್ತಿದ್ದಾನೆ" ಎಂದು ಅವರು ಊಹಿಸುತ್ತಾರೆ.



 "ನೋಡಿ ದಾ. ಹೊಡೆಯುವುದನ್ನು ಹೇಳಬಾರದು. ಅದನ್ನು ಕಾರ್ಯಗತಗೊಳಿಸಬೇಕು."



 "ಹಾಗಾದರೆ ಸೋಲಿಸಿ ಸಾಬೀತುಪಡಿಸಿ, ನನ್ನ ಕೊಂಗುನಾಡು ಸಿಂಹ" ಎಂದು ಕೃಷ್ಣ ಮತ್ತು ಆದಿತ್ಯ ಹೇಳಿದರು.



 ಅಖಿಲ್ ಡೇವಿಡ್‌ನ ಕಿವಿಯನ್ನು ಹಿಡಿದುಕೊಂಡು ತಮಿಳಿನಲ್ಲಿ, "ಇದನ್ನು ಕ್ರ್ಯಾಬ್ ಕ್ಯಾಚ್ ಡಾ ಎಂದು ಕರೆಯಲಾಗುತ್ತದೆ."



 "ಹೇ, ನೀವು ಬ್ರಾವೋ ಮ್ಯಾನ್. ಇದು ಏಡಿ ಕ್ಯಾಚ್!" ಎಂದರು ರಾಮ್.


 ನಂತರ, ಅಖಿಲ್ ಡೇವಿಡ್‌ನ ಕಾಲನ್ನು ತಿರುಗಿಸಿ, "ಇದನ್ನು ಟ್ವಿಸ್ಟ್ ಕ್ಯಾಚ್ ಡಾ (ತಮಿಳಿನಲ್ಲಿ) ಎಂದು ಕರೆಯಲಾಗುತ್ತದೆ."



 "ಇದು ಟ್ವಿಸ್ಟ್ ಕ್ಯಾಚ್" ಎಂದು ಅಧಿತ್ಯ ಹೇಳಿದರು.



 ನಂತರ, ಅವನು ಡೇವಿಡ್‌ನ ಇಗ್ವಾನಾವನ್ನು ಹಿಡಿದು, "ಇದನ್ನು ಇಗ್ವಾನಾ ಲಾಕ್ ಡಾ (ತಮಿಳಿನಲ್ಲಿ) ಎಂದು ಕರೆಯಲಾಗುತ್ತದೆ."



 "ಹೇ ರಾಮ್. ಅವರು ಇಗ್ವಾನಾ ಲಾಕ್ ಅನ್ನು ಇಂಗ್ಲಿಷ್‌ನಲ್ಲಿ ಹೇಗೆ ಹೇಳುತ್ತಾರೆ?"



 "ನನಗೆ ಗೊತ್ತಿಲ್ಲ ಅಣ್ಣ."



 "ಹೋಗು ಡಾ. ಇದು ಇಗ್ವಾನಾ ಕ್ಯಾಚ್ (ತಮಿಳಿನಲ್ಲಿ)" ಎಂದು ಅಧಿತ್ಯ ಹೇಳಿದರು.



 "ಚಿಂತೆ ಮಾಡಬೇಡಿ. ನಿಮ್ಮ ಕಾಲು ಮತ್ತು ಕೈಗಳನ್ನು ಚಲಿಸಲು ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ. ದಾ ಹೇಳು." ಕೋಪಗೊಂಡ ಅಖಿಲ್ ಹೇಳಿದ.



 "ನಾನು ಹೇಳುತ್ತೇನೆ. ನಾನು ಹೇಳುತ್ತೇನೆ (ಹಿಂದಿಯಲ್ಲಿ)" ಡೇವಿಡ್ ಹೇಳಿದರು. ಅದು ತಿಳಿದ ನಂತರ, ಅದು ಮುಖೇಶ್ ಅವರ ಆಪ್ತ ಸಹಾಯಕ, ಅವರು ಸುಮಾರು 5:30 AM ಕ್ಕೆ ಅವರನ್ನು ಭೇಟಿ ಮಾಡಲು ಅಲ್ಲಿಗೆ ಹೋಗುತ್ತಾರೆ.



 "ಶುಭೋದಯ" ಎಂದು ಹೇಳುವ ಅಖಿಲ್‌ನನ್ನು ಮುಖೇಶ್‌ನ ಆಪ್ತ ಸಹಾಯಕ ನೋಡುತ್ತಿದ್ದನಂತೆ.



 ಅವನು ಎಚ್ಚರಗೊಂಡು ಅವನನ್ನು ಕೇಳಿದನು, "ನೀವು ಯಾರು? ಹಾ? ನೀವು ಒಳಗೆ ಹೇಗೆ ಬಂದಿದ್ದೀರಿ?"



 "ಹೇ. ಕೂಗಬೇಡ, ಕೂಗಬೇಡ. ಹತ್ತಿರದಲ್ಲಿ ನನ್ನ ತಂದೆ ಮತ್ತು ಮಾವ ಸರಿಯಾಗಿ ಮಲಗಿದ್ದಾರೆ" ಎಂದು ಅಖಿಲ್ ಹೇಳಿದರು, ನಂತರ ಅವರು ಅವರನ್ನು ನೋಡಿದರು, ಅವರು ಧ್ವನಿಯಲ್ಲಿ ನಿದ್ರಿಸಿದರು.



 ಆತನನ್ನು ಅಮಾನುಷವಾಗಿ ಹೊಡೆದ ನಂತರ, ಅಖಿಲ್ ಈ ದಾಳಿಯಲ್ಲಿ ಮುಖೇಶ್ ಭಾಗಿಯಾಗಿದ್ದಾನೆ ಎಂದು ತಿಳಿಯುತ್ತದೆ. ನಂತರ, ಕಂಪನಿಯಲ್ಲಿ ಫೈರ್ ಅಲಾರ್ಮ್‌ನಿಂದಾಗಿ, ಮುಖೇಶ್ ವೀರ್ ತನ್ನ ಮನೆಗೆ ಹಿಂತಿರುಗಲು ಒತ್ತಾಯಿಸುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಸಾಮಾನ್ಯ ಮಾರ್ಗವನ್ನು ಬದಲಾಯಿಸಿದಾಗ ಅವನು ತನ್ನ ಡ್ರೈವರ್‌ಗೆ "ಸುಶೀಲ್. ಇದು ನಮ್ಮ ಮಾರ್ಗ ಸರಿಯಲ್ಲವೇ?"



 "ನಾನು ಸುಶೀಲ್ ಸರಿ ಇಲ್ಲ" ಎಂದ ಆದಿತ್ಯ, ಮುಖೇಶ್ ಕಡೆಗೆ ತಿರುಗಿ.


ಮುಕೇಶ್‌ನನ್ನು ನೋಡಿದ ನಂತರ ಎಲ್ಲರೂ ಮುಂಬೈ ಪೋಲಿಸ್ ಹೆಡ್‌ಕ್ವಾರ್ಟರ್ಸ್‌ನಲ್ಲಿ ನಿಲ್ಲುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಕೃಷ್ಣನ ಸಹೋದರ ಹೇಳುತ್ತಾನೆ: "ಮುಂಬೈ ಪೊಲೀಸ್ ಹೆಡ್ಕ್ವಾರ್ಟರ್ಸ್ ನಿಮ್ಮನ್ನು ಪ್ರೀತಿಯಿಂದ ಆಹ್ವಾನಿಸುತ್ತದೆ. ನಮ್ಮ ಮನೆಯೊಳಗೆ ಬನ್ನಿ."



 "ನೀವು ಐಶು ಅವರ ತಂದೆಯೇ?" ಎಂದು ಮುಖೇಶ್ ಪ್ರಶ್ನಿಸಿದರು.



 "ನೀವು ನನ್ನನ್ನು ಏನು ಕೇಳಿದ್ದೀರಿ?" ಕೇಳಿದ ಅಖಿಲ್.



 "ನೀವು ಐಶು ಅವರ ತಂದೆ, ಸರಿ?" ಎಂದು ಮುಖೇಶ್ ಪ್ರಶ್ನಿಸಿದರು.



 "ನಾನು ಯಾರೆಂದು ನಿಮಗೆ ತಿಳಿದಿದೆಯೇ?" ಎಂದು ಮುಖೇಶ್ ವೀರ್ ಪ್ರಶ್ನಿಸಿದರು.



 "ಹೇಳಿ ಸಾರ್. ಕೇಳಲು ಇನ್ನೂ ಸಮಯವಿದೆ" ಎಂದ ಅಖಿಲ್.



 "ನಾನು ಬ್ಲೂಲೈನ್ ಎಕ್ಸ್‌ಪೋರ್ಟ್ಸ್‌ನ CEO ಆಗಿದ್ದೇನೆ. ಚೀನಾ, USA ಮತ್ತು ಆಸ್ಟ್ರೇಲಿಯಾದಲ್ಲಿ ರೆಸ್ಟೋರೆಂಟ್‌ಗಳ ಸರಣಿಯನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದೇನೆ. ಖರಗ್‌ಪುರದ IIM ನಿಂದ ಚಿನ್ನದ ಪದಕ ವಿಜೇತ, ಭಾರತೀಯ ಕ್ರೀಡಾ ಪ್ರಾಧಿಕಾರದ ಮಾಜಿ ಅಧ್ಯಕ್ಷ, CCI ಯ ಗೌರವಾನ್ವಿತ ಸದಸ್ಯ. ನನ್ನ ಸ್ಥಿತಿ ಮತ್ತು ಘರ್ಷಣೆಯನ್ನು ನೋಡಿ!" ಎಂದು ಮುಖೇಶ್ ವೀರ್ ಹೇಳಿದ್ದಾರೆ.



 "ನಾನು ಯಾರೆಂದು ನಿಮಗೆ ಗೊತ್ತಾ ಸಾರ್? 10 ನಿಮಿಷಗಳ ಕಾಲ ನೀವು ಹೇಳಿದ್ದು ಸರಿ ಸಾರ್. ಅಂತಹ ಎಲ್ಲಾ ಗುಣಗಳು ನನ್ನಲ್ಲಿದ್ದವು. ಆಸ್ಟ್ರೇಲಿಯಾದ ಬಹುರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ಕಂಪನಿ ಕೂಡ ನನ್ನ ಪ್ರತಿಭೆಗೆ ನನ್ನನ್ನು ಆಯ್ಕೆ ಮಾಡಲು ಸಿದ್ಧವಾಗಿದೆ. ಆದರೆ, ನಾನು IPS ಗೆ ಹೋಗಲು ಆದ್ಯತೆ ನೀಡಿದ್ದೇನೆ ಮತ್ತು ನಾನು ಶೂಟಿಂಗ್‌ನಲ್ಲಿ ಗೋಲ್ಡ್ ಮೆಡಲ್ ಹೊಂದಿದ್ದೇನೆ ಸರ್, ನಾನು ಮನುಷ್ಯನ ಸ್ಥಾನಮಾನ ಮತ್ತು ಪೋಸ್ಟ್ ಅನ್ನು ನೋಡುವುದಿಲ್ಲ. ಆದರೆ, ನಾನು ಅವನ ಮನಸ್ಸು ಮತ್ತು ಪಾತ್ರವನ್ನು ನೋಡುತ್ತೇನೆ" ಎಂದು ಅಖಿಲ್ ಹೇಳಿದರು.



 "ನಿಮ್ಮ ಶೈಲಿಯಿಂದ ನಾನು ನಿಮಗೆ ಹೇಳುತ್ತೇನೆ, ನನ್ನ ಬಳಿ ಇರುವ ಹಣಕ್ಕಾಗಿ, ನಾನು ನಿಮ್ಮ ಪೊಲೀಸ್ ಇಲಾಖೆಯನ್ನು ಸಹ ಖರೀದಿಸಬಹುದು" ಎಂದು ಮುಖೇಶ್ ವೀರ್ ಹೇಳಿದರು.



 "ನಾನು ನಿನ್ನನ್ನು ಒದೆಯುತ್ತೇನೆ ಎಂದರೆ, ನೀವು ಉಸಿರು ಬಿಡುವುದಿಲ್ಲ" ಎಂದ ಅಖಿಲ್.



 "ಮಾಸ್ ಡೈಲಾಗ್ ದ ಅಖಿಲ್ ಇಹ್" ಎಂದರು ಆದಿತ್ಯ.



 "ಬಂಗಮ್, ಸಹೋದರ," ರಾಮ್-ಲಕ್ಷ್ಮಣ್ ಹೇಳಿದರು.



 "ನಿಜವಾಗಿಯೂ ನೀನು ನನ್ನ ಮಗಳನ್ನು ಕೊಲ್ಲಲು ಮುಂದಾದಾಗ ನನಗೆ ಕೋಪ ಬರಬೇಕಿತ್ತು. ಆದರೆ, ನಾನು ನಿನ್ನನ್ನು ಇಷ್ಟಪಡುತ್ತೇನೆ. ಏಕೆ ಹೇಳು. ನಾನು ನನ್ನ ಮಗಳನ್ನು ಒಮ್ಮೆ ನೋಡಬಹುದೇ ಅಥವಾ ಇಲ್ಲವೇ ಎಂದು ನಾನು ಹಂಬಲಿಸಿದೆ. ಆದರೆ, ನಿಮ್ಮ ದುಷ್ಟತನದಿಂದ ನಾನು ರಕ್ಷಿಸುತ್ತಿದ್ದೇನೆ. ನನ್ನ ಮಗಳು ಪೂರ್ಣ ಸಮಯದ ಕೆಲಸ. ಆದ್ದರಿಂದ, ಹೃತ್ಪೂರ್ವಕ ಧನ್ಯವಾದಗಳು." ಅಖಿಲ್ ಹೇಳಿದರು.



 "ಎರಡು ಬಾರಿ ಯೋಚಿಸಿ ಮತ್ತು ನನ್ನ ಮಗಳ ಸಮಸ್ಯೆಯನ್ನು ಮರೆತುಬಿಡಿ. ನಾನು ಸುಲಭವಾಗಿ ಹೇಳುತ್ತಿರುವಂತೆ, ನೀವು ಅದರ ಪ್ರಯೋಜನವನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಂಡು ಅದನ್ನು ಮೀರಿದರೆ, ನಾನು ನಿನ್ನನ್ನು ಮುಗಿಸಿ ಅದನ್ನು ಅಪಘಾತ ಎಂದು ರೂಪಿಸುತ್ತೇನೆ. ನಂತರ, ನಿಮ್ಮ ತಾಯಿ ಮತ್ತು ಹೆಂಡತಿ ಕೂಡ ನಿಮ್ಮನ್ನು ಹುಡುಕಲು ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ. ದೇಹ." ಅಖಿಲ್ ಕಠಿಣ ಧ್ವನಿಯಲ್ಲಿ ಹೇಳಿದರು. ಕಾರಿನಲ್ಲಿ ಹೋಗುವಾಗ ಮುಖೇಶ್ ತಮ್ಮ ಜೀವನವನ್ನು ನೆನಪಿಸಿಕೊಂಡರು.



 ಆರು ತಿಂಗಳ ಹಿಂದೆ:



ಮುಕೇಶ್ ಕಷ್ಟಪಟ್ಟು ದುಡಿದು ವ್ಯಾಪಾರ ಸಾಮ್ರಾಜ್ಯದಲ್ಲಿ ನಂ.1 ಸ್ಥಾನದಲ್ಲಿದ್ದರು. ಅವರ ಮಗಳು ನೇಹಾ ಶಿಕ್ಷಣದಲ್ಲಿ ಅಗ್ರಸ್ಥಾನದಲ್ಲಿದ್ದರು, ಆದರೆ ಕ್ರೀಡೆಯಲ್ಲಿ ದುರ್ಬಲರಾಗಿದ್ದರು. ಮುಖೇಶ್ ಪ್ರಕಾರ, "ಮಗು ಎಲ್ಲದರಲ್ಲೂ ಬಹು-ಪ್ರತಿಭೆ ಹೊಂದಿರಬೇಕು. ಕ್ರೀಡೆ, ಶೈಕ್ಷಣಿಕ, ಒಳಾಂಗಣ ಮತ್ತು ಹೊರಾಂಗಣ ಆಟಗಳು."



 ನೇಹಾ ಶೈಕ್ಷಣಿಕ, ಒಳಾಂಗಣ ಮತ್ತು ಹೊರಾಂಗಣ ಆಟಗಳಲ್ಲಿ ಅದ್ಭುತವಾಗಿದೆ. ಆದರೆ, ಕ್ರೀಡೆಯಲ್ಲಿ ಉತ್ತಮ ಪ್ರದರ್ಶನ ನೀಡಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗುತ್ತಿಲ್ಲ. ಇನ್ನು ಮುಂದೆ, ಮುಖೇಶ್ ತನ್ನ ತಾಯಿಯಿಂದ ಕ್ರೀಡೆಯಲ್ಲಿ ಅವಳ ಪರಿಸ್ಥಿತಿಯ ಬಗ್ಗೆ ಹೇಳುವುದರ ಜೊತೆಗೆ ಮನೆಯಲ್ಲಿ ಅವಳನ್ನು ನಿರಂತರವಾಗಿ ನಿಂದಿಸುತ್ತಾನೆ.



 ಅವನು ಅವಳಿಗೆ ಹೇಳುತ್ತಾನೆ, "ನಾನು ಅಥ್ಲೆಟಿಕ್ಸ್‌ನಲ್ಲಿ ಮೊದಲಿಗನಾಗಿದ್ದೆ, ನಾನು ಈಗ ಕ್ರೀಡೆಯಲ್ಲಿ ಮೊದಲಿಗನಾಗಿದ್ದೆ ಮತ್ತು ವ್ಯವಹಾರದಲ್ಲಿಯೂ ಮೊದಲಿಗನಾಗಿದ್ದೆ. ನೀನು ಶಿಕ್ಷಣದಲ್ಲಿ ಉತ್ತಮ ಅಂಕ ಗಳಿಸಿದಾಗ ಕ್ರೀಡೆಯಲ್ಲಿ ಏಕೆ ಮೊದಲ ಸ್ಥಾನವನ್ನು ಪಡೆಯಬಾರದು? ನೀವು ಮಾಡಬಾರದು? ನಾವು ಯೋಚಿಸಿದರೆ ನಾವು ಎಲ್ಲವನ್ನೂ ಮಾಡಬಹುದು, ಈ ಜಗತ್ತಿನಲ್ಲಿ ಎಲ್ಲವೂ ಸಾಧ್ಯ, ನಮಗೆ ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ ಎಂದು ನಾವು ಭಾವಿಸಿದರೆ, ಈ ಜಗತ್ತಿನಲ್ಲಿ ಎಲ್ಲವೂ ಅಸಾಧ್ಯ."



 ಹತ್ತು ವರ್ಷದ ಬಾಲಕಿ ಚುಕ್ಕೆ ಹಾಕುವ ಮೂಲಕ ಓಟವನ್ನು ಗೆಲ್ಲುತ್ತಾಳೆ ಮತ್ತು ಅಂತಿಮವಾಗಿ ಐಶ್ವರ್ಯಾ ಅವರು ಅಧಿಕಾರ ಮಂಡಳಿಗೆ ದೂರು ನೀಡುತ್ತಾರೆ. ಅವಳು ಇನ್ನು ಮುಂದೆ ಆತ್ಮಹತ್ಯೆಗೆ ಪ್ರಯತ್ನಿಸುತ್ತಾಳೆ, ಹೀಗಾಗಿ ತಾತ್ಕಾಲಿಕ ಅವಧಿಗೆ ಪಾರ್ಶ್ವವಾಯುವಿಗೆ ಒಳಗಾಗುತ್ತಾಳೆ.



 ಇದರಿಂದ ಕೋಪಗೊಂಡ ಮುಖೇಶ್, ಐಶ್ವರ್ಯಾಳನ್ನು ಕೊಲ್ಲುವುದಾಗಿ ಶಪಥ ಮಾಡಿದನು ಮತ್ತು ಅಂದಿನಿಂದ ಅವನು ಅವಳನ್ನು ಕೊಲ್ಲಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸುತ್ತಿದ್ದನು.



 ಪ್ರಸ್ತುತ:



 "ನಾವು ಇದನ್ನು ಜನನಿ ದ ಗೆಳೆಯನಿಗೆ ಏಕೆ ತಿಳಿಸಬಾರದು?" ಎಂದು ಅಧಿತ್ಯ ಕೇಳಿದ.



 "ಅವಳಿಗೆ ಹೇಳಿದರೆ, ಅವಳು ಅವಳನ್ನು ವಿದೇಶಿ ಗೆಳೆಯನಿಗೆ ಕಳುಹಿಸುತ್ತಾಳೆ, ಆಗ ನನ್ನ ಮಗಳ ಓಟದಲ್ಲಿ ಗೆಲ್ಲುವ ಆಸೆ ಈಡೇರುವುದಿಲ್ಲ, ನನ್ನ ಮಗಳು ಮೊದಲ ಬಾರಿಗೆ ಅವಳ ಆಸೆಯನ್ನು ಕೇಳಿದಳು, ನಾನು ಸತ್ತರೂ ಪರವಾಗಿಲ್ಲ. ದಾ.ನನಗೆ ಚಿಂತೆಯಿಲ್ಲ.ಅವಳನ್ನು ಪ್ರೋತ್ಸಾಹಿಸುತ್ತೇನೆ" ಎಂದ ಅಖಿಲ್. ಸಮುದ್ರ ತೀರದಲ್ಲಿ ನಿಂತು ಅವನೊಂದಿಗೆ ಮಾತನಾಡುವಾಗ, ಅಖಿಲ್‌ಗೆ ಅವನ ತಂದೆ ಮತ್ತು ತಂದೆಯ ಚಿಕ್ಕಪ್ಪನಿಂದ ಕರೆ ಬರುತ್ತದೆ.



 "ಅಪ್ಪನಿಗೆ ಹೇಳು."



 "ಅಖಿಲ್...ಅಧಿ...ಹೇ.." ಭಯದ ದನಿಯಲ್ಲಿ ಹೇಳಿದ. ಏನೋ ತಪ್ಪಾಗಿದೆ ಎಂದು ಅರಿತು, ಇಬ್ಬರೂ ಹೆಡ್‌ಕ್ವಾರ್ಟರ್ಸ್‌ಗೆ ಹೋಗುತ್ತಾರೆ, ಅಲ್ಲಿ ಅವರು ಇಶಿಕಾ ಮತ್ತು ಅವಳ ಮಗಳನ್ನು ಮುಖೇಶ್‌ನ ಭದ್ರತಾ ಸಿಬ್ಬಂದಿ ಒತ್ತೆಯಾಳಾಗಿ ತೆಗೆದುಕೊಂಡಿದ್ದಾರೆ. ಈತ ಸಮಾಜದಲ್ಲಿ ದೊಡ್ಡವನು ಎಂದು ಪೊಲೀಸ್ ಅಧಿಕಾರಿಗಳು ಸುಮ್ಮನಿದ್ದಾರೆ.



 ಅಖಿಲ್ ಮುಖೇಶ್ ಅವರನ್ನು ಮುಖಾಮುಖಿಯಾಗಿ ಭೇಟಿಯಾದರು ಮತ್ತು ಅವರು ಕುಳಿತುಕೊಳ್ಳುವಂತೆ ಕೇಳಿದರು.



 "ನೀವು ನನಗೆ ಹೇಳಿದ ವಿಷಯಗಳ ಬಗ್ಗೆ ನಾನು ಯೋಚಿಸಿದೆ, ನನ್ನ ಮಗಳನ್ನು ನಡೆಯುವಂತೆ ಮಾಡಿ, ನಗು ಮತ್ತು ನನ್ನೊಂದಿಗೆ ಮಾತನಾಡಲು ಮತ್ತು ನನ್ನನ್ನು ಅಪ್ಪ ಎಂದು ಕರೆಯಿರಿ. ನಾನು ನಿಮ್ಮ ಮಗಳನ್ನು ಕ್ಷಮಿಸುತ್ತೇನೆ." ಮುಖೇಶ್ ಹೇಳಿದರು.



 ಅಖಿಲ್ ಅವನನ್ನೇ ದಿಟ್ಟಿಸಿದ.



 "ಯಾಕೆ ಗಾಬರಿಯಾಗಿ ಅಧಿತ್ಯನ ಜೊತೆ ಬಂದಿದ್ದೀಯ? ನಾನು ನಿನ್ನ ಫ್ರೆಂಡ್ ಆದಿಯ ಕುಟುಂಬಕ್ಕೆ ಹಾನಿ ಮಾಡುತ್ತೇನೆ ಅಯ್ಯೋ? ನೀನು ನನ್ನನ್ನು ವಿಲನ್ ಎಂದು ಭಾವಿಸಿದ್ದೀಯಾ? ನನ್ನ ಟಾರ್ಗೆಟ್ ನಿನ್ನ ಮಗಳು ಮಾತ್ರ. ನನ್ನ ಕಥೆಯಲ್ಲಿ ನಾನು ಹೀರೋ ಡಾ." ಮುಖೇಶ್ ಹೇಳಿದರು.



 "ನೀನು ಹೇಳಿದ್ದು ಸರಿ. ನಿನ್ನ ಕಥೆಯಲ್ಲಿ ನೀನು ನಾಯಕ. ಆದರೆ, ನಾನು ವಿಲನ್ ದಾ. ನನ್ನ ಹೆಂಡತಿ ನನ್ನನ್ನು ತಪ್ಪಿಸುತ್ತಾಳೆ. ನನ್ನ ಮಗಳು ನನ್ನನ್ನು ದ್ವೇಷಿಸುತ್ತಾಳೆ. ಸಂಪೂರ್ಣವಾಗಿ ನಾನು ಒಬ್ಬಂಟಿಯಾಗಿ ನಿಂತಿದ್ದೇನೆ. ನನ್ನ ಕಥೆಯಲ್ಲಿ ನಾನು ವಿಲನ್ ದಾ" ಎಂದು ಅಖಿಲ್ ಹೇಳಿದರು.



 "ನಿನ್ನ ಮಗಳ ಓಟಕ್ಕೆ ಇನ್ನು 48 ಗಂಟೆ ಬಾಕಿ ಇದೆ. ಅಷ್ಟರೊಳಗೆ ನಿನ್ನ ಮಗಳನ್ನು ಸಾಯಿಸುತ್ತೇನೆ ಡಾ!" ಎಂದು ಮುಖೇಶ್ ವೀರ್ ಹೇಳಿದ್ದಾರೆ. ಕೋಪಗೊಂಡ ಅಖಿಲ್ ಅವನನ್ನು ಕೊಲ್ಲಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸುತ್ತಾನೆ. ಆದರೆ, ಅವನ ಮಾವನಿಂದ ಅವನಿಗೆ ಕರೆ ಬರುತ್ತದೆ, ಅವರು "ಐಶು ಜನನಿಯೊಂದಿಗೆ ಜಗಳವಾಡಿದರು ಮತ್ತು ಸೈಕಲ್‌ನಲ್ಲಿ ಹೋಗಿದ್ದಾರೆ" ಎಂದು ಹೇಳುತ್ತಾರೆ.


ಅಖಿಲ್ ಕ್ಷಣಾರ್ಧದಲ್ಲಿ ಧಾವಿಸಿ ಅವಳನ್ನು ರಕ್ಷಿಸುತ್ತಾನೆ. ಆಗ ಅವನು ಐಶೂಗೆ ಕೇಳಿದನು, "ನಿನಗೆ ಭಯವಿದೆಯಾ ಮಾ?"



 "ಹ್ಮ್" ಎಂದು ಅಳುತ್ತಾ ಹೇಳಿದಳು ಐಶು.



 "ನೀನೇ ಇಷ್ಟು ಹೆದರಿದ್ದೀಯ, ನಿನ್ನ ಅಮ್ಮ ತುಂಬಾ ಹೆದರಿರಬಹುದು. ನಾವು ಯಾವತ್ತೂ ಅಮ್ಮನ ಜೊತೆ ಜಗಳವಾಡಬಾರದು. ಅಮ್ಮನ ಜೊತೆ ಜಗಳ ಮಾಡಿ ಯಾರೂ ಗೆದ್ದಿಲ್ಲ" ಎಂದ ಅಖಿಲ್.



 "ಅಮ್ಮಾ. ನನ್ನನ್ನು ಕ್ಷಮಿಸಿ ಅಮ್ಮ." ಕಾರಿನಲ್ಲಿ ಹೋಗುವಾಗ ಐಶು ಅವಳಿಗೆ ಹೇಳಿದಳು.



 "ನೀವು ಯಾಕೆ ಕ್ಷಮಿಸಿ ಮತ್ತು ಎಲ್ಲವನ್ನು ಕೇಳುತ್ತಿದ್ದೀರಿ?" ಎಂದು ಕೇಳಿದಳು ಜನನಿ.



 "ಅಮ್ಮ ನೀನು ಯಾರ ಬಳಿಯೂ ಕ್ಷಮಿಸಿ ಎಂದು ಕೇಳುವುದನ್ನು ನಾನು ನೋಡಿಲ್ಲ ಅಮ್ಮ. ನಾನು ಹೇಳಿದ್ದೆ, ಅಖಿಲ್ ಚಿಕ್ಕಪ್ಪನನ್ನು ನೋಡಿದಾಗ ನನಗೆ ವಿಭಿನ್ನವಾದ ಭಾವನೆ ಬರುತ್ತದೆ. ನಾನು ಅದನ್ನು ಕಂಡುಕೊಂಡೆ." ನಂತರ ಅವಳು ಅವಳನ್ನು ಕೇಳಿದಳು, "ಅದು ಏನು?"



 "ನಿನ್ನ ಜೊತೆ ಇದ್ದಾಗ ಪ್ರೀತಿ ಸಿಗುತ್ತೆ. ಈ ಪೋಲೀಸ್ ಅಂಕಲ್ ಜೊತೆ ಹೋದರೆ ನಾನು ಸೆಕ್ಯೂರ್ ಆಗ್ತೀನಿ ಅಮ್ಮ" ಅಂತ ಐಶು ಹೇಳಿದ್ದು ಜನನಿಯನ್ನು ಭಾವುಕರನ್ನಾಗಿಸಿದೆ.



 ಅಖಿಲ್ ಕಾರಿಡಾರ್‌ನಲ್ಲಿ ಕುಳಿತು ತನ್ನ ತಂಗಿಯೊಂದಿಗಿನ ತನ್ನ ಸ್ಮರಣೀಯ ಸಮಯಗಳನ್ನು ಮತ್ತು ತಾನು ಅನೇಕ ಕಷ್ಟಗಳನ್ನು ಮತ್ತು ಕಷ್ಟಗಳನ್ನು ಎದುರಿಸಿದ ಸಮಯವನ್ನು ನೆನಪಿಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾನೆ. ಅವನು ಅಲ್ಲಿ ಇಲ್ಲಿ ಸುತ್ತಾಡುತ್ತಾನೆ, ಅದೇ ಬಗ್ಗೆ ಯೋಚಿಸುತ್ತಾನೆ, ಅದನ್ನು ಜನನಿ ಗಮನಿಸುತ್ತಾಳೆ.



 ಜನನಿ ನಿಧಾನವಾಗಿ ಮನಸ್ಸು ಬದಲಾಯಿಸಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸುತ್ತಾಳೆ. ಅಖಿಲ್ ತನ್ನ ಮಗಳ ಜೊತೆ ಸಮಯ ಕಳೆಯಲು ಹೆಚ್ಚು ಸಂತೋಷವನ್ನು ಅನುಭವಿಸುತ್ತಾನೆ. ಅದೇ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ಮುಖೇಶ್ ಹೆಚ್ಚು ಸಂತೋಷವನ್ನು ಅನುಭವಿಸುತ್ತಾನೆ, ಏಕೆಂದರೆ ನೇಹಾ ತನ್ನ ಪಾರ್ಶ್ವವಾಯು ನಿಧಾನವಾಗಿ ಚೇತರಿಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾಳೆ. ಆದರೆ, ಕೈ ಚಲನೆಯಲ್ಲಿ ಯಾವುದೇ ಬೆಳವಣಿಗೆ ಇಲ್ಲ.



 "ಇವತ್ತು ಸಂಜೆ ಮಾತ್ರ ಸ್ಪರ್ಧೆ. ನಮ್ಮ ದೇವರಲ್ಲಿ ಪ್ರಾರ್ಥಿಸು, ಎಲ್ಲವೂ ಒಳ್ಳೆಯದಾಗಬೇಕು. ಸರಿ ಅಮ್ಮ" ಎಂದು ಅಖಿಲ್ ತನ್ನ ತಾಯಿಗೆ ಹೇಳಿದನು. ನಂತರ ಐಶ್ವರ್ಯಾ ತನ್ನ ಸಂಬಂಧಿಕರು ಮತ್ತು ಒಡಹುಟ್ಟಿದವರ ಜೊತೆ ಫೋನ್ ಮೂಲಕ ಮಾತನಾಡುತ್ತಾಳೆ. ಆ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ತನ್ನನ್ನು ನೋಡಲು ಹೋಗುವ ಅಖಿಲ್‌ಗೆ ಜನನಿ ಕರೆ ಮಾಡುತ್ತಾಳೆ.



 ಈ ಮಧ್ಯೆ, ಐಶ್ವರ್ಯಾಳನ್ನು ಕೊಲ್ಲಲು ಮುಖೇಶ್ ಹಂತಕನನ್ನು ಏರ್ಪಡಿಸುತ್ತಾನೆ. ಆದಾಗ್ಯೂ, ಇದನ್ನು ಗಮನಿಸಿದ ಅಖಿಲ್ ಚುರುಕಾಗಿ ವರ್ತಿಸುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಅವನ ಬಲ ಎದೆಯಲ್ಲಿ ಬುಲೆಟ್ ತೆಗೆದುಕೊಂಡು ತನ್ನ ಮಗಳ ನಡುವೆ ಹೋಗುತ್ತಾನೆ.



 "ಐಶ್ವರ್ಯಾ. ಚೆನ್ನಾಗಿದ್ದೀಯಾ?" ಅಖಿಲನನ್ನು ಕೇಳಿದನು ಮತ್ತು ಅವನು ಮೂರ್ಛೆ ಹೋಗುತ್ತಾನೆ. ಇದನ್ನು ತಿಳಿದ ಆದಿತ್ಯ, ಅಖಿಲನ ತಂದೆ ಕೃಷ್ಣ ಮತ್ತು ಕೃಷ್ಣನ ಸಹೋದರ ರಾಮನ ಜೊತೆಗೆ ಅಲ್ಲಿಗೆ ಧಾವಿಸುತ್ತಾರೆ. ಆದರೆ, ಜನನಿ ಧ್ವಂಸಗೊಂಡಿದ್ದಾಳೆ.



 ವೈದ್ಯರು ಬಂದು ಜನನಿಗೆ ಹೇಳುತ್ತಾರೆ, "ಅವನು ದೈಹಿಕವಾಗಿ ಬಲಶಾಲಿ. ಆದರೆ, ಮಾನಸಿಕವಾಗಿ ತುಂಬಾ ದುರ್ಬಲ. ಪ್ರಜ್ಞಾಹೀನ ಸ್ಥಿತಿಯಲ್ಲಿಯೂ ಅವನು ಐಶ್ವರ್ಯ ಎಂಬ ಹೆಸರನ್ನು ಜಪಿಸುತ್ತಾನೆ. ಅವಳು ಅವನೊಂದಿಗಿದ್ದರೆ ಅವನು ಬೇಗನೆ ಚೇತರಿಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾನೆ."



 ವೈದ್ಯರು ಸೂಚಿಸಿದ ಕೆಲಸಗಳನ್ನು ಜನನಿ ಸಂಕಲಿಸಿ ಮಾಡುತ್ತಾರೆ. ನಂತರ ಅಖಿಲ್ ತನ್ನ ಮಗಳ ಆಸೆಯನ್ನು ಪೂರೈಸಲು ಹೋದ ಕಠಿಣ ಸನ್ನಿವೇಶಗಳನ್ನು ಅಧಿತ್ಯ ಬಹಿರಂಗಪಡಿಸುತ್ತಾನೆ. ಸಂಕೀರ್ಣ ಸನ್ನಿವೇಶಗಳನ್ನು ತಪ್ಪಿಸಲು ಆಕೆಯನ್ನು ವಿದೇಶಕ್ಕೆ ಕಳುಹಿಸಲು ನಿರ್ಧರಿಸುತ್ತಾಳೆ.



 ಆದಾಗ್ಯೂ, ಅಖಿಲ್ ಐಶ್ವರ್ಯಾಳನ್ನು ಮ್ಯಾರಥಾನ್ ಸ್ಟೇಡಿಯಂಗೆ ಕರೆದೊಯ್ಯಲು ನಿರ್ವಹಿಸುತ್ತಾನೆ, ಅಲ್ಲಿ ಅವನು ಅವಳಿಗೆ ಹೇಳುತ್ತಾನೆ, "ಅವನು ಅವಳನ್ನು ಓಟವನ್ನು ಗೆಲ್ಲಲು ಪ್ರೇರೇಪಿಸುತ್ತಾನೆ." ಅಲ್ಲಿಗೆ ಹೋಗುವ ಮುನ್ನ ಪಾರ್ಶ್ವವಾಯು ಪೀಡಿತ ನೇಹಾಳನ್ನು ಗುಣಪಡಿಸಲು ರೇಸ್ ಸ್ಟೇಡಿಯಂಗೆ ಕರೆದುಕೊಂಡು ಹೋಗಿದ್ದಾಳೆ.



 ದುರದೃಷ್ಟವಶಾತ್ ಮುಕೇಶ್ ಅಲ್ಲಿಗೆ ಬಂದು ಅಖಿಲ್‌ಗೆ ಥಳಿಸುತ್ತಾನೆ, ಅವನ ಮಗಳು ಎಲ್ಲಿದ್ದಾಳೆ ಎಂದು ಕೇಳುತ್ತಾನೆ. ಅವನನ್ನು ತೀವ್ರವಾಗಿ ಹೊಡೆದು ಎಸೆಯಲಾಗುತ್ತದೆ. ಅಖಿಲ್ ಜನನಿಯನ್ನು ಕೇಳಿದರು, "ಜನನಿ. ಕ್ರೀಡಾಂಗಣಕ್ಕೆ ಹೋಗು. ಹೋಗು. ಆರು ವರ್ಷಗಳಿಂದ ನಾನು ನಿಮ್ಮ ಒಂದು ವಿನಂತಿಯನ್ನು ಪಾಲಿಸಿದ್ದೇನೆ. ಈಗ ನಾನು ಹೇಳುತ್ತಿದ್ದೇನೆ. ನನ್ನ ಮಗುವನ್ನು ರೇಸ್ ಸ್ಟೇಡಿಯಂಗೆ ಕರೆದುಕೊಂಡು ಹೋಗು."



 ಆಕೆಯನ್ನು ಸ್ಟೇಡಿಯಂ ಕಡೆಗೆ ಕರೆದುಕೊಂಡು ಹೋಗುತ್ತಾಳೆ. ಅಖಿಲ್‌ಗೆ ತೀವ್ರವಾಗಿ ಥಳಿಸುತ್ತಿರುವುದನ್ನು ನೋಡಿದ ಐಶು ತನ್ನ ತಾಯಿಯ ಕೈಗಳನ್ನು ಬಿಟ್ಟು, "ಅಖಿಲ್ ಮಾಮ ಯಾರು? ಅವರು ನನಗಾಗಿ ಸಾಯುತ್ತಿದ್ದಾರೆ ಮಾ. ಅವರು ಯಾರು? ಮಾ.. ಹೇಳು ಮಾ.. ಏನು ಸಂಬಂಧ. ನನ್ನ ಮತ್ತು ಅವನ ನಡುವೆ? ನನಗೆ ಹೇಳು ಮಾ."


ಅವರು ನಿಮ್ಮ ತಂದೆ’ ಎಂದು ಕಣ್ಣೀರಿಡುತ್ತಾ ಉತ್ತರಿಸಿದರು ಜನನಿ.



 "ಹೋಗು ಮಾ. ಅಲ್ಲಿಗೆ ಹೋಗು. ನೀನು ಮಾತ್ರ ಗೆಲ್ಲುತ್ತೀಯ.. ಹೋಗು" ಎಂದ ಅಖಿಲ್, ಮುಖೇಶ್ ಮುಖಕ್ಕೆ ಹೊಡೆದು ಪ್ರತಿದಾಳಿ ಮಾಡಿದ ನಂತರ. ಆಗ ಮುಖೇಶ್ ಜೊತೆ ಜಗಳವಾಡುತ್ತಾನೆ.



 ಆದರೆ, ಐಶು ಓಟದಲ್ಲಿ ಪ್ರಾಪಂಚಿಕವಾಗಿ ಓಡುತ್ತಾಳೆ, ಏಕೆಂದರೆ ಅವಳು ಯಾರಿಂದಲೂ ಪ್ರೋತ್ಸಾಹವನ್ನು ಪಡೆಯುವುದಿಲ್ಲ, ತನ್ನ ತಂದೆ ಅಖಿಲ್ ಜೊತೆಗಿನ ಸ್ಮರಣೀಯ ಸಮಯವನ್ನು ನೆನಪಿಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾಳೆ. ಆಕೆಯ ನಿಧಾನಗತಿಯ ಪ್ರಗತಿಯು ಕೋಚ್, ಜನನಿ, ನೇಹಾ, ಇಶಿಕಾ, ಕೃಷ್ಣ, ಅವರ ಸಹೋದರ, ರಾಮ್-ಲಕ್ಷ್ಮಣ್ ಮತ್ತು ಅಧಿತ್ಯರನ್ನು ಚಿಂತೆಗೀಡುಮಾಡುತ್ತದೆ. ಅವಳು ಗೆಲ್ಲುತ್ತಾಳೆ ಎಂದು ಅವರು ಭಾವಿಸುತ್ತಾರೆ.



 ನಿಧಾನವಾಗಿ ಹೋಗುವಾಗ, ಅವಳು ಅಖಿಲ್‌ನಿಂದ ಸೀಟಿಯ ಶಬ್ದಗಳನ್ನು ಕೇಳುತ್ತಾಳೆ, ಅವನು ಅವಳನ್ನು ಪ್ರೋತ್ಸಾಹಿಸುತ್ತಾನೆ: "ಐಶು ಮಾ. ರನ್ ಮಾ. ಓಡಿ."



 ಅವಳು ಪ್ರೇರಣೆಯ ನಂತರ ಓಡುತ್ತಾಳೆ ಮತ್ತು ವಿಜಯವನ್ನು ಪಡೆಯುತ್ತಾಳೆ. ಇದನ್ನು ನೋಡಿದ ಅಖಿಲ್ ಕುಟುಂಬ, ಜನನಿ, ಅಧಿತ್ಯ ಮತ್ತು ಇಶಿಕಾ ಹೆಚ್ಚು ಸಂತೋಷಪಡುತ್ತಾರೆ. ನೇಹಾ ತನ್ನ ಕೈಗಳನ್ನು ಸರಿಸುತ್ತಾಳೆ ಮತ್ತು ಚೇತರಿಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾಳೆ, ಅವಳ ಚಕ್ರ ಕುರ್ಚಿಯಿಂದ ಎದ್ದು ನಿಂತಳು, ಇದು ಅವಳ ತಾಯಿಗೆ ಸಂತೋಷವನ್ನು ನೀಡುತ್ತದೆ.



 ಅವಳು ಮಾತನಾಡಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸುತ್ತಾಳೆ. ಆದರೆ, ಮುಖೇಶ್ ಅಖಿಲ್ ಮೇಲೆ ದಾಳಿ ಮಾಡಲು ಬರುತ್ತಾನೆ. ಆದರೆ, ಐಶು ತನ್ನ ಮಗಳಿಗೆ ಮಾಡಿದ್ದನ್ನು ನೋಡಿ ಅವನ ತಪ್ಪುಗಳ ಅರಿವಾಗುತ್ತದೆ.



 ಮುಖೇಶ್ ನೇಹಾ ಅವರಿಂದ "ಅಪ್ಪ" ಎಂಬ ಮಾತುಗಳನ್ನು ಕೇಳುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಅಂತಿಮವಾಗಿ ತನ್ನ ತಪ್ಪುಗಳಿಗಾಗಿ ಪಶ್ಚಾತ್ತಾಪ ಪಡುತ್ತಾನೆ, ತನ್ನ ಮಗಳನ್ನು ಭಾವನಾತ್ಮಕವಾಗಿ ತಬ್ಬಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾನೆ.



 "ಅಪ್ಪಾ" ಎಂದು ಕಣ್ಣೀರು ಮತ್ತು ಭಾವೋದ್ವೇಗದಲ್ಲಿ ಐಶು ಹೇಳಿದಳು. ಅವಳು ಅವನ ಕಡೆಗೆ ಬರುತ್ತಾಳೆ.



 ಕಡೆಗೆ ಹೋಗುತ್ತಿದ್ದಾಗ ಮಧ್ಯೆ ಅಖಿಲ್ ಕೆಳಗೆ ಬಿದ್ದಿದ್ದಾನೆ. ಅವನು ಅವಳನ್ನು ಕೇಳಿದನು, "ಅದನ್ನು ಮತ್ತೊಮ್ಮೆ ಹೇಳು ಮಾಮ್".



 "ಅಪ್ಪಾ."



 "ಮತ್ತೊಮ್ಮೆ ಅಮ್ಮ."



 "ಅಪ್ಪಾ." ಎಂದು ಐಶು ಅಳತೊಡಗಿದಳು.



 "ಮೈ ಡಿಯರ್" ಎಂದು ಹೇಳಿದ ಅಖಿಲ್ ಅವಳನ್ನು ಭಾವನಾತ್ಮಕವಾಗಿ ತಬ್ಬಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾನೆ, ಅವಳನ್ನು ತನ್ನ ತಂಗಿ ಐಶ್ವರ್ಯಾ ಎಂದು ನೋಡುತ್ತಾನೆ.



 ನಂತರ ಐಶು ನೇಹಾ ಬಳಿ ಹೋಗುತ್ತಾಳೆ ಮತ್ತು ಇಬ್ಬರೂ ಭಾವುಕರಾಗಿ ತಬ್ಬಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ. ಇದನ್ನು ನೋಡಿದ ಮುಖೇಶ್ ಕೂಡ ಕಣ್ಣೀರು ಸುರಿಸಿ ಅಖಿಲ್ ಬಳಿ ಹೋಗುತ್ತಾನೆ.



 "ನನ್ನನ್ನು ಕ್ಷಮಿಸಿ ಅಖಿಲ್. ನಾನು ನಿಮಗೆ ತುಂಬಾ ಹಾನಿ ಮಾಡಿದ್ದೇನೆ" ಎಂದು ಮುಖೇಶ್ ಹೇಳಿದರು.



 "ಮಕ್ಕಳು ಮಾತ್ರ ಹೀಗಿದ್ದಾರೆ ಸಾರ್. ಅವರಿಗೆ ನಾವು ತೋರಿಸುವ ಕೆಲಸವೇ ಅವರ ಜೀವನ ಸಾರ್. ನಿಮ್ಮ ಮಗಳು ಸೋಲನುಭವಿಸಿ ಆತ್ಮಹತ್ಯೆಗೆ ಯತ್ನಿಸಿಲ್ಲ. ಆದರೆ, ತಂದೆ ಇದಕ್ಕೆ ಹೇಗೆ ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯಿಸುತ್ತಾರೋ ಎಂದು ಹೆದರಿ ತಪ್ಪು ನಿರ್ಧಾರ ತೆಗೆದುಕೊಂಡರು ಸಾರ್. ನನ್ನ ಪ್ರಕಾರ 18 ವರ್ಷದೊಳಗಿನ ಹುಡುಗಿ ಆತ್ಮಹತ್ಯೆಗೆ ಯತ್ನಿಸಿದರೆ ಅದು ಆತ್ಮಹತ್ಯೆ ಅಲ್ಲ.. ಆದರೆ ಕೊಲೆ ಸಾರ್.. ನಾನು ಭಗವದ್ಗೀತೆ, ಮಹಾಭಾರತದಂತಹ ಸಾಕಷ್ಟು ಪುಸ್ತಕಗಳನ್ನು ಓದಿದ್ದೇನೆ ಸರ್.. ಅದರಿಂದ ನನಗೆ ಒಂದು ವಿಷಯ ಗೊತ್ತಾಯಿತು ಸರ್. .ಮಕ್ಕಳು ನಮ್ಮ ಮೂಲಕ ಈ ಜಗತ್ತಿಗೆ ಬರುತ್ತಾರೆ ಸಾರ್ ಅವರು ನಮಗಾಗಿ ಬಂದವರಲ್ಲ ,ನಮ್ಮ ಅಗತ್ಯಗಳಿಗಾಗಿ ಅಲ್ಲ .ನಮ್ಮ ಸೋಲು ,ನೋವು ,ಸಂಕಟಗಳಿಂದ ಅವರಿಗೆ ಒತ್ತಡ ಹಾಕಬೇಡಿ ಸಾರ್ .ಮಕ್ಕಳು ನೆಮ್ಮದಿಯಿಂದ ಇರಲು ಬಿಡಿ ಸರ್." ಅಖಿಲ್ ಅವರಿಗೆ ಹೇಳಿದರು. ಮುಖೇಶ್ ಭಾವುಕರಾಗುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಇಬ್ಬರೂ ತಬ್ಬಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ.



 "ವಿಜೇತರು ಐಶ್ವರ್ಯಾ ಅಖಿಲ್ ಕೃಷ್ಣ" ಎಂದು ಸಮಿತಿಯ ಮಂಡಳಿಯು ಐಶ್ವರ್ಯಾಗೆ ಪದಕವನ್ನು ನೀಡುತ್ತದೆ.



 ಜನನಿ ಅಖಿಲ್ ಜೊತೆ ರಾಜಿ ಮಾಡಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾಳೆ. ಐಶ್ವರ್ಯಾ ಜೊತೆಗೆ, ಅವರೆಲ್ಲರೂ ಸಿಂಗಾನಲ್ಲೂರಿಗೆ (ಕೊಂಗುನಾಡಿನ) ಹಿಂತಿರುಗುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಎಲ್ಲರೂ ಸಂತೋಷದ ಜೀವನವನ್ನು ನಡೆಸುತ್ತಾರೆ, ಹೀಗಾಗಿ ಕೊಂಗು ಸಾಮ್ರಾಜ್ಯವು ಸಂತೋಷ, ಪ್ರೀತಿ ಮತ್ತು ವಾತ್ಸಲ್ಯದ ಸಂಕೇತಗಳೊಂದಿಗೆ ಮತ್ತೆ ರಿಫ್ರೆಶ್ ಮಾಡುತ್ತದೆ.


ಎಪಿಲೋಗ್:



 "ಮದುವೆಯು ಸನ್ಯಾಸಕ್ಕಿಂತ ದೊಡ್ಡ ಸಾಧನೆಯಾಗಿದೆ. ಇದು ಪವಿತ್ರ ಸಂಬಂಧ, ಮದುವೆ. ಇದು ಪ್ರೇಮಿಗಳಿಗೆ ಉಡುಗೊರೆಯಾಗಿದೆ. ಎರಡು ಆತ್ಮಗಳು ತಮ್ಮ ಮದುವೆಯನ್ನು ಪೂರೈಸಿದಾಗ, ನಂಬಿಕೆ ಮತ್ತು ವಿಶ್ವಾಸದ ಓಟದಲ್ಲಿ ಯಶಸ್ವಿಯಾಗುವವರು."


 -ಭಗವದ್ಗೀತೆ ಮದುವೆಯ ಬಗ್ಗೆ.



 "ಪೋಷಕರು ನಿರೀಕ್ಷಿಸುತ್ತಾರೆ; ಒಂದು ಕಡೆ ತಮ್ಮ ಮಕ್ಕಳಿಗೆ ಪ್ರೀತಿಯನ್ನು ನೀಡುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಇನ್ನೊಂದು ಕಡೆ ಮಾರ್ಗದರ್ಶನವನ್ನು ನೀಡುತ್ತಾರೆ. ಮಾರ್ಗದರ್ಶನವನ್ನು ನೀಡುವುದು ಶಿಸ್ತು ಎಂದರ್ಥ. ಅದನ್ನೇ ನೀವು ಮಾಡಬೇಕು ಅಥವಾ ಇದನ್ನು ನೀವು ಮಾಡಬಾರದು."


 - ಪೋಷಕರ ಬಗ್ಗೆ ಭಗವದ್ಗೀತೆ.



 ತಮ್ಮ ಮಕ್ಕಳನ್ನು ತುಂಬಾ ಪ್ರೀತಿಸುವ ಎಲ್ಲಾ ಕುಟುಂಬಗಳಿಗೆ ಸಮರ್ಪಿತವಾಗಿದೆ. ಪೊಲೀಸ್ ಅಧಿಕಾರಿಗಳಿಗೂ ಸಮರ್ಪಿಸಲಾಗಿದೆ.


Rate this content
Log in

Similar kannada story from Drama