Adhithya Sakthivel

Drama Inspirational Others

4  

Adhithya Sakthivel

Drama Inspirational Others

ಸುಖ ಸಂಸಾರ

ಸುಖ ಸಂಸಾರ

9 mins
328


ಇಂದಿನ ಜಗತ್ತಿನಲ್ಲಿ, ಅನೇಕರು ವಿಭಕ್ತ ಕುಟುಂಬಕ್ಕೆ ಆದ್ಯತೆ ನೀಡಲು ಇಷ್ಟಪಡುತ್ತಾರೆ. ಅವರಲ್ಲಿ ಕೆಲವರು ಪೋಷಕರು, ಅಜ್ಜಿಯರು ಮತ್ತು ಉಳಿದವರನ್ನು ಒಳಗೊಂಡಿರುವ ಅವಿಭಕ್ತ ಕುಟುಂಬದಲ್ಲಿ ವಾಸಿಸಲು ಇಷ್ಟಪಡುತ್ತಾರೆ. ಈ ಸಂತೋಷದ ಕುಟುಂಬದಲ್ಲಿ ಏನಾಗುತ್ತದೆ ಎಂದು ನೋಡೋಣ.


 ಶಕ್ತಿವೇಲ್ ಮುರಳಿ ಕೃಷ್ಣ ಅವರ ಪುತ್ರ. ಮುರಳಿ ಪೊಲ್ಲಾಚಿಯಲ್ಲಿ ಗೌರವಾನ್ವಿತ ವ್ಯಕ್ತಿಯಾಗಿದ್ದು, ಮುರಳಿ ಗ್ರೂಪ್ಸ್ ಆಫ್ ಇಂಡಸ್ಟ್ರೀಸ್‌ನ ಮಾಲೀಕರಾಗಿದ್ದಾರೆ. ಅವನು ತನ್ನ ಜನರನ್ನು, ವಿಶೇಷವಾಗಿ ಹಿಂದುಳಿದವರನ್ನು ಗೌರವಿಸುತ್ತಾನೆ, ಆದರೆ ಅವನು ತನ್ನ ಚಿಕ್ಕಪ್ಪ ನರೇಂದ್ರನ ಕುಟುಂಬವನ್ನು ಮಾತ್ರ ಕೆಟ್ಟದಾಗಿ ನಡೆಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾನೆ.


 ಅವರ ಚಿಕ್ಕಪ್ಪನ ಕುಟುಂಬವು ಅವರ ಎಲ್ಲಾ ಆಸ್ತಿಗಳನ್ನು ಅವರ ಹೆಸರಿನಲ್ಲಿ ಪಡೆದುಕೊಂಡಿದ್ದರಿಂದ ಮತ್ತು ಅವರ ತಂದೆ ರಂಗನಾಥಮ್ ಅವರನ್ನು ಶಾಶ್ವತವಾಗಿ ಪಾರ್ಶ್ವವಾಯುವಿಗೆ ಒಳಪಡಿಸಿದರು. ಅದರ ಜೊತೆಗೆ, ನಿರಾಕರಣೆಯ ವಿಷಯದಲ್ಲಿ ಅವನು ತನ್ನ ತಾಯಿಯ ಸಾವಿಗೆ ಕಾರಣನಾದನು, ನಂತರ ಎರಡು ಕುಟುಂಬಗಳ ನಡುವಿನ ಸಂಬಂಧವು ಹದಗೆಡುತ್ತದೆ.


 ಮುರಳಿ ಕೃಷ್ಣ ಅವರ ತಾಯಿಯ ಚಿಕ್ಕಪ್ಪರಾದ ರಾಮ್ಕುಮಾರ್ ಮತ್ತು ರಿಷಿ ಕೇಶವ್ ಅವರ ಕುಟುಂಬದೊಂದಿಗೆ ಅವರ ಕುಟುಂಬವನ್ನು ಸೇರುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಅವರು ಪಾಲಿಸಿದ ಏಕೈಕ ವ್ಯಕ್ತಿಗಳು ರಾಮ್ಕುಮಾರ್, ರಿಷಿ ಮತ್ತು ಅವರ ತಂದೆ ರಂಗನಾಥನ್. ಆದಾಗ್ಯೂ, ಮುರಳಿ ಕೃಷ್ಣನಂತಲ್ಲದೆ, ಅವರ ಮಗ ಶಕ್ತಿ ಬೇಜವಾಬ್ದಾರಿ, ನಿರಾತಂಕ ಮತ್ತು ನಿರುದ್ಯೋಗಿ ವ್ಯಕ್ತಿ.


 ಅವನಿಗೆ ಜೀವನದ ಮೌಲ್ಯ ಮತ್ತು ಹೊರಗಿನ ಪ್ರಪಂಚವು ತಿಳಿದಿಲ್ಲ, ಏಕೆಂದರೆ ಎರಡನೆಯವನು ತನ್ನ ಶಾಲಾ ದಿನಗಳಿಂದಲೂ ಹಾಸ್ಟೆಲ್‌ನಲ್ಲಿ ಬೆಳೆದನು, ಅವನ ತಾಯಿ ಕನ್ಯಾಳ ಮರಣದ ನಂತರ, ಅವನ ಹೆರಿಗೆಯ ನಂತರ ನಿಧನರಾದರು. ನಿಜವಾಗಿ, ಮುರಳಿ ತನ್ನ ಮಗನನ್ನು ತುಂಬಾ ಪ್ರೀತಿಸುತ್ತಾನೆ, ಏಕೆಂದರೆ ಅದು ಅವನ ಹುಟ್ಟಿನಿಂದಲೇ, ಅವನು ತನ್ನ ವ್ಯವಹಾರದಲ್ಲಿ ಅಭಿವೃದ್ಧಿ ಹೊಂದಿದನು.


 ಆದರೆ, ಅವನು ಅದನ್ನು ಅವನಿಗೆ ತೋರಿಸುವುದಿಲ್ಲ ಮತ್ತು ಬದಲಾಗಿ ಕಷ್ಟಪಟ್ಟು ಕೆಲಸ ಮಾಡಲು ಮತ್ತು ಅವನ ಜೀವನದಲ್ಲಿ ಏನಾದರೂ ಒಳ್ಳೆಯದನ್ನು ಸಾಧಿಸಲು ಅವನನ್ನು ದೂಷಿಸುತ್ತಾನೆ. ಆದರೆ, ಮುರಳಿ ಅವರ ಹಿರಿಯ ಸೋದರ ಸಂಬಂಧಿಗಳಾದ ಯಾಜಿನಿ ಮತ್ತು ಯಾಮಿನಿ ಅವರನ್ನು ಅವರು ತಮ್ಮ ಸ್ವಂತ ಅಕ್ಕ ಎಂದು ಪರಿಗಣಿಸುತ್ತಾರೆ, ಅವರು ಅವನನ್ನು ಗದರಿಸಿದ ನಂತರ ಶಕ್ತಿಯ ಮನವೊಲಿಸುತ್ತಾರೆ. ಶಕ್ತಿಯು ಯಾಜಿನಿಯನ್ನು ತನ್ನ ಸ್ವಂತ ತಾಯಿಯಂತೆ ನೋಡುತ್ತಾಳೆ, ಏಕೆಂದರೆ ಅವಳು ಬಾಲ್ಯದಿಂದಲೂ ಅವನನ್ನು ನೋಡಿಕೊಂಡಳು.


 ಶಕ್ತಿ ತನ್ನ ಜೀವನದಲ್ಲಿ ದಯನೀಯ ತಪ್ಪು ಮಾಡುವವರೆಗೂ ಎಲ್ಲವೂ ಚೆನ್ನಾಗಿತ್ತು. ಬೆಂಗಳೂರಿಗೆ ತನ್ನ ಅಜಾಗರೂಕ ಚಾಲನೆಯಿಂದಾಗಿ, ಶಕ್ತಿಯು ಪೂರಣಿ ಎಂಬ ಹುಡುಗಿಯ ಅಪಘಾತಕ್ಕೆ ಕಾರಣವಾಗುತ್ತಾನೆ, ನಂತರ ಅವನ ವಿರುದ್ಧ ಕ್ರಿಮಿನಲ್ ಮೊಕದ್ದಮೆಗಳನ್ನು ದಾಖಲಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ.


 ಶಕ್ತಿಗೆ ಜಾಮೀನು ನೀಡುವಂತೆ ಯಾಜಿನಿ ಕೇಳಿದಾಗ, ಮುರಳಿ ಕೃಷ್ಣ ಉತ್ತರಿಸುತ್ತಾನೆ, "ಇಲ್ಲ ಸಹೋದರಿ. ನಾನು ಅವನನ್ನು ಜಾಮೀನು ಮಾಡಲು ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ. ಅವನಿಂದಾಗಿ ನಾನು ವ್ಯಾಪಾರದಲ್ಲಿ ಸಾಕಷ್ಟು ಅಭಿವೃದ್ಧಿ ಹೊಂದಿದ್ದೇನೆ. ಅವನಿಂದಾಗಿ ಇಂದು ನಾನು ಈ ಶೋಚನೀಯ ಸ್ಥಿತಿಗೆ ಬಂದಿದ್ದೇನೆ. ಬಿಡಿ. ಅವನು ಜೈಲು ಶಿಕ್ಷೆಯನ್ನು ಅನುಭವಿಸುತ್ತಾನೆ."


 "ಸಾರ್. ಹೇಗಿದ್ದರೂ, ಅವನು ನಿಮ್ಮ ಮಗ" ಎಂದು ಅವರ ಪಿಎ ರಾಜಕುಮಾರ್ ಹೇಳಿದರು.


 "ಇಲ್ಲ ರಾಜಕುಮಾರ್ ಸರ್. ಜೈಲು ಶಿಕ್ಷೆ ಅನುಭವಿಸಲಿ" ಎಂದು ಮುರಳಿ ಕೃಷ್ಣ ಹೇಳಿದರು.


 "ರಾಜ್ಕುಮಾರ್. ದಯವಿಟ್ಟು ದಾ. ಕನಿಷ್ಠ ನನ್ನ ಸಲುವಾಗಿ ದಯವಿಟ್ಟು ಅವನನ್ನು ಜಾಮೀನು ಮಾಡಿ" ಎಂದು ಅವನ ತಂದೆ ಹೇಳಿದರು.


 ಆದರೆ, ಅದನ್ನೂ ಅವರು ಮನವರಿಕೆ ಮಾಡಿಲ್ಲ, ಮತ್ತು ರಾಮ್‌ಕುಮಾರ್ ಮತ್ತು ರಿಷಿ ಕೇಶವ್ ಅವರನ್ನು ಒಪ್ಪಿಸಿದಾಗಲೂ ಅದು ವ್ಯರ್ಥವಾಯಿತು. ಇನ್ನು ಮುಂದೆ, ಯಾಜಿನಿ ಆತ್ಮಹತ್ಯೆ ಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಲು ತನ್ನ ಕೋಣೆಗೆ ಹೋಗಿ ಬೀಗ ಹಾಕಿಕೊಂಡಿದ್ದಾಳೆ.


"ಅಕ್ಕ. ದಯವಿಟ್ಟು ಹೊರಗೆ ಬಾ. ಏನೂ ಮಾಡಬೇಡ" ಎಂದ ಮುರಳಿ ಕೃಷ್ಣ.


 "ಯಾಜಿನಿ. ದಯವಿಟ್ಟು ಹೊರಗೆ ಬಾ ಮಾ" ಎಂದರು ರಂಗನಾಥನ್.


 "ಅಕ್ಕ. ದಯವಿಟ್ಟು ಹೊರಗೆ ಬನ್ನಿ" ಎಂದಳು ಯಾಮಿನಿ.


 "ನಾನೇಕೆ ನಿನ್ನನ್ನು ಪಾಲಿಸಬೇಕು ಮುರಳಿ ಕೃಷ್ಣ?" ಎಂದು ಯಾಜಿನಿ ಕೇಳಿದಳು.


 ಹೇಗಾದರೂ, ಅವಳು ಏನು ಮಾಡುವ ಮೊದಲು, ಮುರಳಿ ಬಾಗಿಲು ಒಡೆದು ಅವಳನ್ನು ತಡೆಯಲು ನಿರ್ವಹಿಸುತ್ತಾನೆ. ನಂತರ, ಅವರು ಪೋಲೀಸ್ ಅಧಿಕಾರಿಗೆ ಲಂಚ ನೀಡುವ ಮೂಲಕ ಶಕ್ತಿಗೆ ಜಾಮೀನು ನೀಡಲು ಒಪ್ಪುತ್ತಾರೆ, ಆದರೆ ಇಬ್ಬರೂ ಮಾತನಾಡುವಾಗ ಯಾರೂ ಯಾವುದೇ ಪದಗಳನ್ನು ಹೇಳಬಾರದು ಎಂಬ ಒಂದು ಷರತ್ತು.


 ಅದಕ್ಕೆ ಎಲ್ಲರೂ ಒಪ್ಪುತ್ತಾರೆ...


 ಶಕ್ತಿಗೆ ಜಾಮೀನು ನೀಡಿದ ನಂತರ, ಅವರು ಪಿಎ ರಾಜ್‌ಕುಮಾರ್ ಅವರ ಸಹಾಯದೊಂದಿಗೆ ಅವರ ಮನೆಗೆ ಬರುತ್ತಾರೆ. ಆದಾಗ್ಯೂ, ಮುರಳಿ ತನ್ನ ಮನೆಗೆ ಪ್ರವೇಶಿಸಲು ಶಕ್ತಿಯನ್ನು ನಿಲ್ಲಿಸುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಎಲ್ಲರಿಗೂ ಹೇಳುತ್ತಾನೆ, "ನಾನು ನಿರ್ಧಾರ ಮಾಡಿದ್ದೇನೆ, ನಾನು ಮೊದಲು ಹೇಳಿದಂತೆ ನೀವೆಲ್ಲರೂ ಪಾಲಿಸಬೇಕು."


 ಎಲ್ಲರೂ ಮೌನವಾಗಿದ್ದಾರೆ.


 "ನಾನು ಈ ಸಮಾಜದಲ್ಲಿ ಇಷ್ಟು ಹಣ ಸಂಪಾದಿಸಿದ್ದೇನೆ ಮತ್ತು ಖ್ಯಾತಿಯನ್ನು ಗಳಿಸಿದ್ದೇನೆ. ಆದರೆ, ಇವುಗಳು ನನ್ನ ಜೀವನದಲ್ಲಿ ಹೇಗೆ ಬಂದವು? ನಿಮಗೆಲ್ಲ ತಿಳಿದಿದೆ, ನಾನು ಇವುಗಳಿಗಾಗಿ ಹೇಗೆ ಕಷ್ಟಪಟ್ಟೆ! ಸ್ಥಾನಮಾನ ಮತ್ತು ಖ್ಯಾತಿ, ಇನ್ನು ಮುಂದೆ, ಶಕ್ತಿಯು ಈ ಮನೆಯಿಂದ ಹೊರಗೆ ಹೋಗಬೇಕು, ಅವನು ಈ ಜಗತ್ತನ್ನು ಅನ್ವೇಷಿಸಬೇಕು, ಈ ಜಗತ್ತು ತನ್ನನ್ನು ಹೇಗೆ ನಡೆಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಜನರ ಸ್ವಾರ್ಥವನ್ನು ಅವನು ಅರಿತುಕೊಳ್ಳಬೇಕು. ಮುಂದೆ, ನಾನು ಅವನಿಗೆ ಯಾವುದೇ ಆರ್ಥಿಕ ಬೆಂಬಲವನ್ನು ನೀಡುವುದಿಲ್ಲ. ಮುರಳಿಕೃಷ್ಣ ಹೇಳಿದರು.


 "ದೇಯಿ ಮುರಳಿ. ಆಲೋಚಿಸಿ ನಿನ್ನ ಮಾತು ಹೇಳು, ದಾ" ಎಂದು ಯಾಜಿನಿ, ಯಾಮಿನಿ ಮತ್ತು ಅವನ ತಂದೆ ಕೇಳಿದಾಗ, ಮುರಳಿ ಅವರನ್ನು ಕೇಳಿದರು, "ಅಪ್ಪ. ನನ್ನ ಬಗ್ಗೆ ತಪ್ಪು ತಿಳಿಯಬೇಡ. ನಿನಗೆ ನೆನಪಿದೆಯೋ ಇಲ್ಲವೋ ಎಂದು ನಾನು ಭಾವಿಸುವುದಿಲ್ಲ. ನಿನಗೂ ಇತ್ತು. ನಾನು ಶಕ್ತಿಯ ವಯಸ್ಸಿನವನಾಗಿದ್ದಾಗ ಈ ಜಗತ್ತನ್ನು ಅನ್ವೇಷಿಸಲು ನನ್ನನ್ನು ಕೇಳಿದೆ. ಈಗ, ತಂದೆಯಾಗಿ, ನಾನು ನಿಮ್ಮ ಆಲೋಚನೆಗಳನ್ನು ನನ್ನ ಮಗನಿಗೆ ಜಾರಿಗೆ ತರಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸುತ್ತಿದ್ದೇನೆ. ನಾನು ತಪ್ಪು ಎಂದು ನೀವು ಭಾವಿಸುತ್ತೀರಾ?"


 "ನೀನು ಹೇಳಿದ್ದು ಸರಿ ನನ್ನ ಮುದ್ದಿನ ಮಗ. ನಿನ್ನ ಜೀವನದಲ್ಲಿ ನೀನು ಎಷ್ಟು ಕಷ್ಟ ಅನುಭವಿಸಿದ್ದೀಯ ಅಂತ ನನಗೆ ಗೊತ್ತು. ನನ್ನ ಮೊಮ್ಮಗನಿಗೆ ಸಂಕಟಗಳ ಅರಿವಾಗಲಿ. ಮೊಮ್ಮಗನ ಬಗ್ಗೆ ಸ್ವಾರ್ಥದಿಂದ ಯೋಚಿಸಿದೆ. ಕ್ಷಮಿಸಿ" ಎಂದ ರಂಗನಾಥನ್.


 ಈ ಮಾತುಗಳನ್ನು ಕೇಳಿದ ಶಕ್ತಿ ತನ್ನ ಮನೆಯಿಂದ ಹೊರಗೆ ಹೋಗಲು ನಿರ್ಧರಿಸುತ್ತಾಳೆ. ಹೊರಗೆ ಹೋಗುವ ಮೊದಲು, ಶಕ್ತಿ ತನ್ನ ತಂದೆ ಖರೀದಿಸಿದ ಫೋನ್, ಕಾರ್ ಕೀ, ವಾಚ್ ಮತ್ತು ಚೈನ್ ಎಲ್ಲವನ್ನೂ ಹಿಂದಿರುಗಿಸುತ್ತಾನೆ. ಇದರ ನಂತರ, ಅವರು ಯಾಜಿನಿ-ಯಾಮಿನಿ ಮತ್ತು ರಂಗನಾಥನ್ ಅವರಿಂದ ಆಶೀರ್ವಾದವನ್ನು ಕೋರುತ್ತಾರೆ. ಅಂತಿಮವಾಗಿ, ಅವನು ಮುರಳಿ ಕೃಷ್ಣನ ಆಶೀರ್ವಾದವನ್ನು ಬಯಸುತ್ತಾನೆ, ಅವನು ಅವನನ್ನು ಗದರಿಸುವಂತೆ ನಟಿಸುತ್ತಾನೆ ಆದರೆ, ಅವನನ್ನು ಮನಸ್ಸಿನಲ್ಲಿಯೇ ಆಶೀರ್ವದಿಸುತ್ತಾನೆ, ಆದರೆ ಯಾಜಿನಿ ಮನೆಯಿಂದ ಹೊರಗೆ ಹೋಗುತ್ತಿರುವ ಶಕ್ತಿಯನ್ನು ನೋಡಿ ಮೂರ್ಛೆ ಹೋಗುತ್ತಾಳೆ.


 ಯಾಜಿನಿ ಮತ್ತು ಯಾಮಿನಿಯ ಪತಿಗಳಾದ ಮಹೇಂದ್ರನ್ ಮತ್ತು ಜಿತೇಂದ್ರ ಕೂಡ ಶಕ್ತಿಯು ಮನೆಯಿಂದ ಹೊರಗೆ ಹೋಗುವುದನ್ನು ನೋಡಿದ ಹೃದಯವನ್ನು ಮುರಿದಿದ್ದಾರೆ. ಯಾಜಿನಿಗೆ, ಶಕ್ತಿ ಅವಳ ಹಿರಿಯ ಮಗನಾದರೂ, ಅವಳಿಗೆ ಮೀರಾ ಎಂಬ ಮಗಳಿದ್ದಾಳೆ. ಇದಲ್ಲದೆ, ಯಾಮಿನಿಗೆ ಹರಿ ಎಂಬ ಮಗನಿದ್ದಾನೆ. ಹರಿ ಮತ್ತು ಶಕ್ತಿಯ ಸಂಬಂಧವು ಸಹೋದರರಂತೆ ಮತ್ತು ಅವನು ಮನೆಯಿಂದ ಹೊರಗೆ ಹೋಗುವುದನ್ನು ನೋಡಿದ ಮೇಲೆ ಅವನು ಎದೆಗುಂದಿದನು.


 ಶಕ್ತಿ ಈಗ ಉಡುಮಲೈಪೇಟೆಯಲ್ಲಿ ಶಾಲಾ ಕಾಲೇಜು ಪ್ರಮಾಣಪತ್ರಗಳೊಂದಿಗೆ ವಾಸ್ತವ ಜಗತ್ತಿಗೆ ಬಂದಿದ್ದಾರೆ. ಅದೂ ಅಲ್ಲದೆ, "ತಾನು ಮುರಳಿಕೃಷ್ಣನ ಮಗನೆಂದು ಎಂದಿಗೂ ಬಹಿರಂಗಪಡಿಸಬಾರದು ಮತ್ತು ಅವನು ನೆಲೆಸಿದ ನಂತರ ಅದನ್ನು ನಿರ್ದಿಷ್ಟ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಮಾತ್ರ ಬಹಿರಂಗಪಡಿಸಬೇಕು" ಎಂಬ ತನ್ನ ತಂದೆಯ ಮಾತುಗಳನ್ನು ಅವರು ನೆನಪಿಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ.


ಆದರೆ, ಕೆಲಸ ಕ್ಷೇತ್ರದಲ್ಲಿನ ಅನನುಭವವನ್ನು ಮುಂದಿಟ್ಟುಕೊಂಡು ಶಕ್ತಿಗೆ ಕೆಲಸ ನೀಡಲು ಯಾರೂ ಸಿದ್ಧರಿಲ್ಲ. ಇದ್ರಿಂದ ಹೊಟೇಲ್‌ಗಳಲ್ಲಿ ಕೆಲಸ ಹುಡುಕತೊಡಗಿದ, ಎಲ್ಲಿ ಹೋದರೂ ಏನೂ ಸಿಗಲಿಲ್ಲ. ಆದರೆ, ಕೊನೆಗೆ ಉಡುಮಲೈಪೇಟೆಯ ಹೊಟೇಲ್‌ನಲ್ಲಿ ಕ್ಲೀನರ್‌ ಕೆಲಸ ಸಿಕ್ಕಿದೆ.


 ತಟ್ಟೆ ಮತ್ತು ಎಲೆಗಳನ್ನು ತೊಳೆಯುವಾಗ, ಶಕ್ತಿಗೆ ಶ್ರಮದ ನೋವು ಮತ್ತು ಹಣದ ಮೌಲ್ಯವು ಅರಿವಾಗುತ್ತದೆ. ಇದಲ್ಲದೆ, ಅವರು ಗ್ರಾಹಕರಿಂದ ತನ್ನ ಮೊದಲ ಗದರಿಕೆ ಮತ್ತು ಆರಂಭಿಕ ಹೋರಾಟಗಳನ್ನು ಪಡೆದಾಗ, ಅವರು ಪ್ರಪಂಚದ ನೋವನ್ನು ಅರಿತುಕೊಂಡರು ಮತ್ತು ಅವರು ತಮ್ಮ ಮನೆಯ ದಾಸಿಯರನ್ನು ಹೇಗೆ ಬೈಯುತ್ತಿದ್ದರು ಎಂಬುದನ್ನು ಸಹ ನೆನಪಿಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ.


 ಅವರು ಸ್ವಲ್ಪ ಸಮಯದ ನಂತರ ಗಾಂಧಿನಗರದ ಬಳಿ ಒಳ್ಳೆಯ ಮನೆಯನ್ನು ಹುಡುಕುವಲ್ಲಿ ಯಶಸ್ವಿಯಾಗುತ್ತಾರೆ. ಒಂದು ದಿನ, ಶಕ್ತಿಯ ಆತ್ಮೀಯ ಸ್ನೇಹಿತ ಮತ್ತು ಕಾಲೇಜು ಪ್ರಿಯತಮೆ, ಇಶಿಕಾ ಅವನನ್ನು ಭೇಟಿಯಾಗುತ್ತಾಳೆ ಮತ್ತು ಅವನು ಹೋಟೆಲ್‌ನಲ್ಲಿ ಸೇವಕನಾಗಿ ಕೆಲಸ ಮಾಡುತ್ತಿರುವುದನ್ನು ನೋಡಿ ಆಘಾತಕ್ಕೊಳಗಾಗುತ್ತಾನೆ.



 ಜೊತೆಗೆ ಈಗ ಎಲಯಮುತ್ತೂರು ಬಳಿಯ ಖಾಸಗಿ ಕಂಪನಿಯಲ್ಲಿ ಎಕ್ಸ್‌ಪೋರ್ಟ್ಸ್ ಮ್ಯಾನೇಜರ್ ಆಗಿ ಕೆಲಸ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದಾರೆ. ಅವಳು ಶಕ್ತಿಯ ಹತ್ತಿರ ಹೋಗಿ ಅವನನ್ನು "ಶಕ್ತಿ" ಎಂದು ಕಣ್ಣೀರು ಹಾಕುತ್ತಾಳೆ. "ಹೌದು, ಮೇಡಮ್. ದಯವಿಟ್ಟು ನಿಮಗೆ ಏನು ಬೇಕು ಹೇಳಿ" ಎಂದು ಉತ್ತರಿಸಿದ ಶಕ್ತಿ, ಅವಳ ಮಾತುಗಳನ್ನು ಕೇಳಿದ ನಂತರ, ಅವನು ಅವಳನ್ನು ತನ್ನ ಕಾಲೇಜು ಪ್ರಿಯತಮೆ ಎಂದು ವಿಶ್ಲೇಷಿಸಿದ್ದ.


 ಅವನ ಕೃತಿಗಳ ನಂತರ, ಇಶಿಕಾ ಅವನನ್ನು ಒಬ್ಬಂಟಿಯಾಗಿ ಕರೆದುಕೊಂಡು ಹೋಗಿ ಏನಾಯಿತು ಎಂದು ಕೇಳುತ್ತಾನೆ, ಅವನು ತನ್ನ ಗುರುತನ್ನು ಹೊರತುಪಡಿಸಿ ಎಲ್ಲವನ್ನೂ ಬಹಿರಂಗಪಡಿಸುತ್ತಾನೆ. ಅವನ ಮೇಲೆ ಕರುಣೆ ತೋರಿ, "ಶಕ್ತಿ. ನಿನಗೆ ಕೆಲಸ ಕೊಡಿಸಲು ನಾನು ನನ್ನ ಎಂಡಿ ಜೊತೆ ಮಾತನಾಡಬಹುದೇ?" ಎಂದು ಕೇಳುತ್ತಾಳೆ.


 "ಓಹ್! ನಿಜವಾಗಿಯೂ!" ಅದಕ್ಕೆ ಶಕ್ತಿ ಹೇಳಿದಳು, ಇಶಿಕಾ "ಹೌದು" ಎಂದು ಉತ್ತರಿಸುತ್ತಾಳೆ ಮತ್ತು ಅವನು ಅವಳ ಮಾತಿಗೆ ಒಪ್ಪುತ್ತಾನೆ. ಇದಲ್ಲದೆ, ಅವರ ಹೋಟೆಲ್ ಮಾಲೀಕರು ಅವರ ಪ್ರಾಮಾಣಿಕತೆ ಮತ್ತು ಸತ್ಯತೆಯಿಂದ ಸ್ಪರ್ಶಿಸಲ್ಪಟ್ಟಿದ್ದಾರೆ. ಅಂತಿಮವಾಗಿ, ಇಶಿಕಾ ಶಕ್ತಿ ತನ್ನ ಸಂದರ್ಶನಗಳಲ್ಲಿ ಉತ್ತೀರ್ಣನಾಗುವಂತೆ ನಿರ್ವಹಿಸುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಅವನ ಪ್ರತಿಭೆ ಮತ್ತು ಕೆಲಸದ ಮನೋಭಾವದಿಂದ ಪ್ರಭಾವಿತನಾಗಿರುತ್ತಾನೆ, MD ಸಕ್ತಿಗೆ ಮಾರಾಟ ನಿರ್ವಹಣೆ ಕ್ಷೇತ್ರದಲ್ಲಿ ಮ್ಯಾನೇಜರ್ ಕೆಲಸವನ್ನು ನೀಡುತ್ತದೆ.


 ವರ್ಷಗಳಲ್ಲಿ, ಶಕ್ತಿ ಇಶಿಕಾ ಅವರ ಬೆಂಬಲದೊಂದಿಗೆ ಕಷ್ಟಪಟ್ಟು ಕೆಲಸ ಮಾಡುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಅವರ MD ಗೆ ತುಂಬಾ ಯಶಸ್ಸನ್ನು ತರುತ್ತಾರೆ. ಎರಡು ವರ್ಷಗಳ ಕೆಲಸದ ನಂತರ, ಶಕ್ತಿಯು ಇಶಿಕಾಳ ಬೆಂಬಲದ ಸಹಾಯದಿಂದ ಉಡುಮಲೈಪೇಟೆಯಲ್ಲಿ ತನ್ನದೇ ಆದ ಉದ್ಯಮವನ್ನು ಸ್ಥಾಪಿಸಲು ಯೋಜಿಸುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ದಿನಗಳಲ್ಲಿ ಅವನು ಅವಳಿಗೆ ಬೀಳುತ್ತಾನೆ. ಅವಳೂ ಅವನ ಪ್ರೀತಿಗೆ ಒಪ್ಪುತ್ತಾಳೆ.


 ಆರಂಭದಲ್ಲಿ, ಉದ್ಯಮಿಯಾಗಿ, ಶಕ್ತಿ ಅವರು ಸಾಕಷ್ಟು ಸವಾಲುಗಳನ್ನು ಎದುರಿಸಿದರು, ಏಕೆಂದರೆ ಉಡುಮಲೈಪೇಟೆಯ ಮಾರುಕಟ್ಟೆಯಲ್ಲಿ ಇತರ ಉದ್ಯಮಗಳಿಗೆ ಬೇಡಿಕೆಗಳು ಹೆಚ್ಚಾದವು. ಇನ್ನು ಮುಂದೆ, ಇಶಿಕಾ ಅವರ ಬೆಂಬಲದ ಸಹಾಯದಿಂದ, ಅವರು ಯಾವ ಉತ್ಪನ್ನಗಳಿಗೆ ಹೆಚ್ಚು ಬೇಡಿಕೆಯಿದೆ ಎಂಬುದನ್ನು ತಿಳಿದುಕೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಆ ವಿಷಯಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಸಂಶೋಧನೆ ನಡೆಸಿದ ನಂತರ, ಅವರು ಉಡುಮಲೈಪೇಟೆಯಲ್ಲಿ ಆಹಾರ ಉತ್ಪಾದನಾ ಕ್ಷೇತ್ರವನ್ನು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಲು ಯೋಜಿಸಿದ್ದಾರೆ.


 ಶಕ್ತಿಯ ಆತ್ಮದಲ್ಲಿನ ಪ್ರಾಮಾಣಿಕತೆ ಮತ್ತು ಪ್ರಾಮಾಣಿಕತೆಯಿಂದ, ಅವರು ಒಂದು ವರ್ಷದಲ್ಲಿ ಉನ್ನತ ಸ್ಥಾನಕ್ಕೆ ಬೆಳೆದು ದೊಡ್ಡ ಯಶಸ್ಸನ್ನು ಪಡೆಯುತ್ತಾರೆ. ಅದೇ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ಅವನು ತನ್ನ ಅಜ್ಜನ ಆಶೀರ್ವಾದದೊಂದಿಗೆ ಇಶಿಕಾಳನ್ನು ಮದುವೆಯಾಗುತ್ತಾನೆ, ಅವರಿಗೆ ತಿಳಿಸಿದನು ಮತ್ತು ಇದನ್ನು ತನ್ನ ತಂದೆ, ಯಾಜಿನಿ ಮತ್ತು ಯಾಮಿನಿಗೆ ಹೇಳಬೇಡಿ ಎಂದು ವಿನಂತಿಸಿದನು.


 ಅವರು ತಮ್ಮ ಯಶಸ್ಸಿನಿಂದ ಅವರನ್ನು ಅಚ್ಚರಿಗೊಳಿಸಲು ಯೋಜಿಸುತ್ತಿರುವುದರಿಂದ. ಶಕ್ತಿಯ ಉದ್ಯಮವು ಚೆನ್ನೈನ ಭಾರತದ ವಾಣಿಜ್ಯೋದ್ಯಮಿಗಳ ವಿಭಾಗದಲ್ಲಿ ಅತ್ಯುತ್ತಮ ಉದ್ಯಮಿ ಪ್ರಶಸ್ತಿಗೆ ಆಯ್ಕೆಯಾಗುತ್ತದೆ. ಇದರ ನಂತರ, ಶಕ್ತಿಯು ತನ್ನ BOD ಯ ಅನುಮತಿಯೊಂದಿಗೆ ಗ್ರಾಮೀಣ ಪ್ರದೇಶಗಳು ಮತ್ತು ಇತರ ಸ್ಥಳಗಳಿಗೆ ತನ್ನ ವ್ಯಾಪಾರ ಕ್ಷೇತ್ರವನ್ನು ವಿಸ್ತರಿಸುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಇದರ ನಂತರ, ಅವರು ಪೊಲ್ಲಾಚಿ ಮತ್ತು ಉಡುಮಲೈಪೇಟೆಯಲ್ಲಿ ಶಿಕ್ಷಣ ಸಂಸ್ಥೆಗಳು ಮತ್ತು ಇತರ ಅನೇಕ ವಸ್ತುಗಳನ್ನು ನಿರ್ಮಿಸುವ ಮೂಲಕ ಸಾಕಷ್ಟು ಹಳ್ಳಿಗಳನ್ನು ಅಭಿವೃದ್ಧಿಪಡಿಸುತ್ತಾರೆ.


ಏತನ್ಮಧ್ಯೆ, ಇಶಿಕಾ ಅವಳಿ ಮಕ್ಕಳಿಗೆ ಜನ್ಮ ನೀಡುತ್ತಾಳೆ: ನವೀನ್ ಮತ್ತು ಪ್ರವೀಣ್. ಇವರಿಬ್ಬರು ಈಗ ಎಂಟನೇ ವಯಸ್ಸನ್ನು ತಲುಪಿದ್ದಾರೆ ಮತ್ತು ಪೊಲ್ಲಾಚಿಯ ಸಿಬಿಎಸ್‌ಇ ಶಾಲೆಗಳಲ್ಲಿ ಹಾಸ್ಟೆಲ್‌ನಲ್ಲಿ ಓದುತ್ತಿದ್ದಾರೆ. ಕೆಲವು ದಿನಗಳ ನಂತರ, ಮುರಳಿ ಕೃಷ್ಣ ತನ್ನ ಮಗನ ಬೆಳವಣಿಗೆಯ ಬಗ್ಗೆ ತಿಳಿದುಕೊಂಡನು ಮತ್ತು ಇದನ್ನು ಕೇಳಿ ಹೆಮ್ಮೆಪಡುತ್ತಾನೆ. ಮುಂದೆ, ದಿನಾಂಕ 28.10.2020 ರಂದು, ಪ್ರಶಸ್ತಿ ಪುರಸ್ಕೃತರು ಶಕ್ತಿ ಅವರ ಯಶಸ್ಸಿಗೆ ಕಾರಣವನ್ನು ಕೇಳಿದಾಗ ಅವರು ಅವನಿಗೆ ಉತ್ತರಿಸುತ್ತಾರೆ, "ಅದಕ್ಕೆ ನನ್ನ ತಂದೆ ಮತ್ತು ನನ್ನ ಹೆಂಡತಿ ಇಶಿಕಾ ಕಾರಣ, ಅವರು ಇಲ್ಲದಿದ್ದರೆ, ನಾನು ಅರಿತುಕೊಳ್ಳಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗಲಿಲ್ಲ. ಜೀವನದ ಅರ್ಥ ಮತ್ತು ಹಣದ ಮೌಲ್ಯ, ನಾನು ಈ ಸಮಾಜದಲ್ಲಿ ನಿಷ್ಪ್ರಯೋಜಕನಾಗಬಹುದಿತ್ತು, ನನ್ನ ತಂದೆ ತನ್ನ ಕಟುವಾದ ಮಾತುಗಳ ಮೂಲಕ ನನ್ನನ್ನು ಈ ಜಗತ್ತನ್ನು ಅನ್ವೇಷಿಸುವಂತೆ ಮಾಡಿದರು, ಆದರೆ ಇಶಿಕಾ ನನ್ನನ್ನು ಇನ್ನಷ್ಟು ಸಾಧಿಸಲು ಪ್ರೇರೇಪಿಸಿದರು, ನಾನು ಫಲಕಗಳನ್ನು ಸ್ವಚ್ಛಗೊಳಿಸಿದಾಗ ಹಣವು ಎಷ್ಟು ದೊಡ್ಡದಾಗಿದೆ ಎಂದು ನಾನು ಅರಿತುಕೊಂಡೆ ಮತ್ತು ಹೋಟೆಲ್‌ನಲ್ಲಿ ಹೊರಡುತ್ತಾನೆ. ನನ್ನ ಕಷ್ಟದ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ನನಗೆ ಕೆಲಸ ನೀಡಿದ ನನ್ನ ಹೋಟೆಲ್ ಮಾಲೀಕರು ಮತ್ತು ಕಂಪನಿಯ CEO ಗೆ ಕ್ರೆಡಿಟ್‌ಗಳು ಹೋಗುತ್ತವೆ" ಮತ್ತು ಇದನ್ನು ಟಿವಿ ಚಾನೆಲ್‌ನಲ್ಲಿ ಅವರ ಹೋಟೆಲ್ ಮಾಲೀಕರು ಕಣ್ಣೀರಿನಿಂದ ವೀಕ್ಷಿಸಿದ್ದಾರೆ.


 ಇದನ್ನು ಟಿವಿ ಚಾನೆಲ್‌ನಲ್ಲಿ ನೋಡಿದ ಮುರಳಿ ಕೃಷ್ಣ, ಈಗ ಅವರ ಸಹೋದರಿಯರಾದ ಯಾಜಿನಿ ಮತ್ತು ಯಾಮಿನಿ ಅವರನ್ನು ಕೇಳುತ್ತಾರೆ, "ಮುರಳಿ. ನಿಮ್ಮ ಮಗ ಈ ಸಮಾಜದಲ್ಲಿ ಹೇಗೆ ದೊಡ್ಡವನಾಗಿದ್ದಾನೆ ನೋಡಿ!"


 "ಹೌದು ಅಕ್ಕ. ತುಂಬಾ ಸಾಧಿಸಿದ್ದಾರೆ. ಆದರೆ, ಅವರ ಮದುವೆಯ ಬಗ್ಗೆ ಹೇಳಲೇ ಇಲ್ಲ. ಅದು ಸರಿಯಾ?" ಎಂದು ಕೇಳಿದಳು ಯಾಮಿನಿ.


 "ಚಿಂತೆ ಮಾಡ್ಬೇಡ ಅಕ್ಕ. ನನಗೂ ಗೊತ್ತು. ನನ್ನ ಅಪ್ಪ ಅಮ್ಮನವ್ರು ಹೇಳಿದ್ರು. ನಿಂಗೆ ಗೊತ್ತಾ! ನಾನೀಗ ಅಜ್ಜ ಆಗ್ತೀನಿ. ನೀವಿಬ್ಬರೂ ಅಜ್ಜಿ ಆಗ್ತೀವಿ. ನನ್ನ ಹೆಂಡ್ತಿ ಇಲ್ಲೇ ಇದ್ರೆ ಅವಳು ಮಾಡ್ಬಹುದು. ಈ ಕ್ಷಣವನ್ನು ತುಂಬಾ ಎಂಜಾಯ್ ಮಾಡಿದೆ" ಎಂದು ಮುರಳಿ ಕೃಷ್ಣ ಹೇಳಿದ್ದಾರೆ.


 ಮುರಳೀಕೃಷ್ಣ ಮಾತು ಮುಂದುವರಿಸುವಾಗ ಎಲ್ಲರೂ ಮೌನವಾದರು, "ಅಕ್ಕ. ಶಕ್ತಿಯನ್ನು ಮರಳಿ ನಮ್ಮ ಮನೆಗೆ ಕರೆತರೋಣ. ಅವನು ಸಾಕಷ್ಟು ಸಾಧಿಸಿದ್ದಾನೆ" ಮತ್ತು ಹರಿ "ಅವನು ನನಗೆ ಹಿಂತಿರುಗಿ, ತಾಯಿ" ಎಂದು ಹೇಳುತ್ತಾನೆ, ಅದಕ್ಕೆ ಎಲ್ಲರೂ ಒಪ್ಪಿದರು ಮತ್ತು ಅವರು ಶಕ್ತಿಯ ಮನೆಗೆ ಹೋದರು. ಅವರೆಲ್ಲರನ್ನೂ ಇಶಿಕಾಳೊಂದಿಗೆ ಪ್ರೀತಿಯಿಂದ ಆಹ್ವಾನಿಸುತ್ತಾನೆ. ಇಶಿಕಾಳ ನಿಜವಾದ ಮತ್ತು ಮುದ್ದಾದ ಕಾಳಜಿಯಿಂದ ಕುಟುಂಬವು ಸ್ಪರ್ಶಿಸಲ್ಪಟ್ಟಿದೆ, ಇದು ಮುರಳಿ ತನ್ನ ಹೆಂಡತಿಯನ್ನು ನೆನಪಿಸಿಕೊಳ್ಳುವಂತೆ ಮಾಡುತ್ತದೆ.


 ನಂತರ, ಮುರಳಿ ತನ್ನ ಮೊಮ್ಮಕ್ಕಳನ್ನು ನೋಡಲು ಬಯಸುತ್ತಾನೆ, ಅದಕ್ಕೆ ಇಶಿಕಾ ಒಪ್ಪುತ್ತಾಳೆ. ಇಬ್ಬರೂ ಮನೆಗೆ ಬಂದಿದ್ದು ರಜಾ ದಿನ ಎಂದು ಹೇಳಿ "ನವೀನ್-ಪ್ರವೀಣ್. ಕೆಳಗೆ ಬಾ. ನಿಮ್ಮ ಅಜ್ಜ ಬಂದಿದ್ದಾರೆ" ಎಂದು ಕರೆದಳು.


 "ಹೌದು ತಾಯಿ," ಎಂದು ಮುರಳಿ ಕೃಷ್ಣ ಹೇಳಿದರು, ಮತ್ತು ಅವರು ಕೆಳಗೆ ಬಂದರು, ಮುರಳಿ ಕೃಷ್ಣ ಶಕ್ತಿಗೆ, "ಹೇ. ಅವರು ನಿಖರವಾಗಿ ನಿಮ್ಮಂತೆಯೇ ಇದ್ದಾರೆ" ಎಂದು ಹೇಳಿದರು, ಅದಕ್ಕೆ ಅವರು ನಗುತ್ತಾರೆ. ಎಲ್ಲರೂ ಸಂತೋಷದಿಂದ ರಾಜಿ ಮಾಡಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಈ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ಮುರಳಿಯ ಚಿಕ್ಕಪ್ಪನ ಮನೆಯವರಿಗೂ ಇದು ತಿಳಿಯುತ್ತದೆ.


 ಮುರಳಿಯ ಮಗನ ಸಾಧನೆಯ ಬಗ್ಗೆ ತಿಳಿದ ನರೇಂದ್ರ ಈಗ ತನ್ನ ತಂಗಿಯ ಬಳಿ ಹೋಗಿ (ಮುರಳಿಯ ತಾಯಿ ಫೋಟೋ) ಹೇಳುತ್ತಾರೆ, "ಅಕ್ಕ. ನಾವು ಜೀವನದಲ್ಲಿ ಹಣ ಮತ್ತು ಆಸ್ತಿಯನ್ನು ಮುಖ್ಯವೆಂದು ಪರಿಗಣಿಸಿದ್ದೇವೆ. ಆದರೆ, ಹಣದಿಂದ ನಾವು ಏನು ಸಾಧಿಸಿದ್ದೇವೆ? ಚೆನ್ನಾಗಿ ಮಲಗಿದ್ದೇವೋ ಅಥವಾ ಯಾರ ಬೆಂಬಲವೂ ಸಿಕ್ಕಿತೋ? ಮುರಳಿ ಒಳ್ಳೆಯವನಾಗಿದ್ದರಿಂದ ಅವನು ಇಷ್ಟು ಯಶಸ್ಸನ್ನು ಸಾಧಿಸಿದನು. ಅವನ ಮಗ ಶಕ್ತಿ ಕೂಡ ಈಗ ಯಶಸ್ವಿಯಾಗಿದ್ದಾನೆ. ನಾನು ಸಂಪೂರ್ಣವಾಗಿ ಹೊಸ ಎಲೆಯಾಗಿ ಬದಲಾಗುವ ಮೂಲಕ ಅವರೊಂದಿಗೆ ರಾಜಿ ಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಲು ಯೋಜಿಸುತ್ತಿದ್ದೇನೆ."


ಸ್ವೀಕಾರದ ಲಕ್ಷಣಗಳನ್ನು ತೋರಿಸುವ ಸಲುವಾಗಿ, ನರೇಂದ್ರನ ಕೈಗೆ ಗುಲಾಬಿಯು ಅವರೊಂದಿಗೆ ಸಂತೋಷದಿಂದ ರಾಜಿ ಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಲು ಆಶೀರ್ವಾದವಾಗಿ ಬೀಳುತ್ತದೆ, ಅದಕ್ಕೆ ಅವನು ತನ್ನ ಸಹೋದರಿಗೆ ಧನ್ಯವಾದಗಳನ್ನು ಅರ್ಪಿಸುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಅವರೊಂದಿಗೆ ರಾಜಿ ಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಲು ತನ್ನ ಕುಟುಂಬದೊಂದಿಗೆ ಮಾತನಾಡುತ್ತಾನೆ, ಅದನ್ನು ಎಲ್ಲರೂ ಒಪ್ಪುತ್ತಾರೆ.


 ಏತನ್ಮಧ್ಯೆ, ಮುರಳಿಯ ತಂದೆ, ಶಕ್ತಿಯ ಅಜ್ಜ ಅನಾರೋಗ್ಯಕ್ಕೆ ಒಳಗಾಗುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಮುರಳಿಯ ಮನೆಯಲ್ಲಿ ಆಸ್ಪತ್ರೆಗೆ ದಾಖಲಾಗುತ್ತಾರೆ, ಅಲ್ಲಿ ವೈದ್ಯರು ಬಂದು ಅವನನ್ನು ನೋಡುತ್ತಾರೆ. ಆತನನ್ನು ಪರೀಕ್ಷಿಸಿದ ವೈದ್ಯರು, "ಇನ್ನು ಮುಂದೆ ಏನೂ ಮಾಡಲು ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ ಸಾರ್. ಅವರ ಆರೋಗ್ಯವು ಜಟಿಲವಾಯಿತು. ಯಾವುದೇ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಮತ್ತು ಯಾವುದೇ ದಿನ, ಅವನು ಸಾಯುತ್ತಾನೆ. ಇನ್ಮುಂದೆ, ಅವನನ್ನು ನೋಡಿಕೊಳ್ಳಿ, ಅವನಿಗಿಂತ ಮೊದಲು ಅವನು ಸ್ವಲ್ಪ ದಿನ ಸಂತೋಷದಿಂದ ಬದುಕಬೇಕು. ಸಾವು" ಮತ್ತು ಅವರು ಸ್ಥಳವನ್ನು ಬಿಡುತ್ತಾರೆ.



 ಆ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ಇಶಿಕಾ ತನ್ನ ಮಕ್ಕಳಿಗೆ "ಪ್ರವೀಣ್-ನವೀನ್. ನೀವು ನಿಮ್ಮ ಅಜ್ಜನಿಗೆ ತೊಂದರೆ ಕೊಡಬಾರದು, ಡಾ. ಸರಿ?" ಅದಕ್ಕೆ ಅವರು ಒಪ್ಪುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಅದರ ನಂತರ ಅವರು ತಮ್ಮ ಕೋಣೆಗೆ ಹೋಗುತ್ತಾರೆ. ಈ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ರಂಗನಾಥಂ ಯಾಜಿನಿ ಮತ್ತು ಯಾಮಿನಿಯನ್ನು ಸ್ವಲ್ಪ ಸಮಯ ಹೊರಗೆ ಹೋಗುವಂತೆ ಕೇಳುತ್ತಾನೆ, ಅವನು ಇಶಿಕಾ, ಮುರಳಿ ಮತ್ತು ಅವನ ಸಂಬಂಧಿಕರನ್ನು ಮಾತ್ರ ತನ್ನೊಂದಿಗೆ ಇರುವಂತೆ ಕೇಳುತ್ತಾನೆ.


 ಈ ವೇಳೆ ಮುರಳಿಯನ್ನು ಕೇಳುತ್ತಾನೆ, "ಮುರಳಿ. ನಿನಗೆ ನೆನಪಿದೆಯಾ? ನನಗೆ ಕೆಲವು ವರ್ಷಗಳ ಹಿಂದೆ ಇದೇ ರೀತಿಯ ಬೆನ್ನು ನೋವು ಬಂದಿತು, ಆ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ನೀವು ನನ್ನನ್ನು ಮಾತ್ರ ನೋಡಿಕೊಂಡಿದ್ದೀರಿ. ಆ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ನಾನು ನನ್ನ ನೋಡಲು ನಿಮ್ಮೊಂದಿಗೆ ಇರುತ್ತೇನೆ ಎಂದು ನಾನು ಭಾವಿಸಿದೆ. ಮೊಮ್ಮಗ, ಆದರೆ, ನಾನು ಅವನನ್ನು ಮತ್ತು ಅವನ ಮಗನನ್ನು ಸ್ಥಿರ ಸ್ಥಿತಿಯಲ್ಲಿ ನೋಡಿದ್ದೇನೆ.


 "ಹೌದು ಅಪ್ಪಾ. ನಿನ್ನಿಂದ ಮಾತ್ರ ನಾನು ನನ್ನ ಜೀವನದಲ್ಲಿ ಸಾಕಷ್ಟು ಸಾಧಿಸಿದ್ದೇನೆ. ನೀನಿಲ್ಲದಿದ್ದರೆ ನನ್ನ ಜೀವನದಲ್ಲಿ ನಾನು ಏನನ್ನೂ ಸಾಧಿಸಲು ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ" ಎಂದ ಮುರಳಿ.


 "ಸಕ್ತೀ. ನಿನ್ನ ತಂದೆಗೆ ಈ ಸ್ಥಿತಿ ಹೇಗೆ ಬಂತು ಗೊತ್ತಾ? ಅದರ ಬಗ್ಗೆ ಕೇಳಿದ್ದೀರಾ?" ಎಂದು ಅಜ್ಜನನ್ನು ಕೇಳಿದರು, ಅದಕ್ಕೆ ಅವರ ಬಳಿ ಉತ್ತರವಿಲ್ಲ.


 "ನಿನ್ನ ಸಂಕಟಗಳು ನಿನಗೆ ಗೊತ್ತು.ಆದರೆ ನಮ್ಮ ಸಂಕಟಗಳ ಬಗ್ಗೆ ನಿನಗೂ ಗೊತ್ತಿರಬೇಕು ಡಾ. ಆಗ ಮಾತ್ರ ನಿನ್ನ ಮುಂದಿನ ಪೀಳಿಗೆಗೆ ಹೇಳಬಲ್ಲೆ. ನಾನು ಕೃಷಿಕ ಕುಟುಂಬದಿಂದ ಬಂದವನು ಮತ್ತು ಖಾಸಗಿ ಕಂಪನಿಯಲ್ಲಿ ಜನರಲ್ ಮ್ಯಾನೇಜರ್ ಆಗಿ ಕೆಲಸ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದೆ. ನಾನು ನಿಮ್ಮ ತಂದೆಗೆ ಕಲಿಸಿದೆ. ದಿನನಿತ್ಯದ ನನ್ನ ನೋವುಗಳು ಮತ್ತು ಪರಿಣಾಮಗಳ ಬಗ್ಗೆ, ಜೊತೆಗೆ, ನಾನು ಅವನನ್ನು ಜಗತ್ತನ್ನು ಅನ್ವೇಷಿಸಲು ಕೇಳಿದೆ, ನಿಜವಾಗಿ, ಅವನು ಜಗತ್ತನ್ನು ಅನ್ವೇಷಿಸಿದನು ಮತ್ತು ಹಣದ ಮೌಲ್ಯವನ್ನು ಅರಿತುಕೊಂಡನು. ಅವನು ಕಷ್ಟಪಟ್ಟು ತನ್ನ ಜೀವನದಲ್ಲಿ ದೊಡ್ಡ ಯಶಸ್ಸನ್ನು ಸಾಧಿಸಿದನು. ನನ್ನ ಹೆಂಡತಿಗಿಂತ ಹೆಚ್ಚು , ಅಂದರೆ ನಿನ್ನ ಅಜ್ಜಿ, ಅವನು ನನ್ನನ್ನು ತುಂಬಾ ಪ್ರೀತಿಸುತ್ತಿದ್ದನು ಮತ್ತು ನನ್ನನ್ನು ತನ್ನ ತಾಯಿಯ ತಂದೆಯಂತೆ ನೋಡುತ್ತಿದ್ದನು, ಅದಲ್ಲದೆ, ಅವಳು ಹಣದ ಮನಸ್ಸಿನವಳು, ಅದು ಅವನನ್ನು ತುಂಬಾ ಕೆರಳಿಸಿತು, ಇದಲ್ಲದೆ, ಸೆಟಲ್ ಆದ ನಂತರ, ನಿಮ್ಮ ತಾಯಿಯ ಮನೆಯವರು ನನ್ನ ಆಸ್ತಿಯನ್ನು ಕಸಿದುಕೊಂಡರು. ನನ್ನ ಮಗನು ನನ್ನ ತಾಯಿಯನ್ನು ಕುರುಡಾಗಿ ನಂಬಬೇಡ ಎಂದು ಹೇಳಿದನು, ಆದರೆ ನಾನು ಅವನ ಮಾತನ್ನು ಕೇಳಲಿಲ್ಲ, ನಂತರ ಅವನು ನನ್ನನ್ನು ತನ್ನ ಮನೆಯಿಂದ ಕರೆದೊಯ್ದನು ಮತ್ತು ಅವನ ಕುಟುಂಬದಿಂದ ಅವರನ್ನು ಶಾಶ್ವತವಾಗಿ ತ್ಯಜಿಸಿದನು, ಆಘಾತಕಾರಿಯಾಗಿ, ಅವನ ತಾಯಿ ನಿಧನರಾದರು ಅದರಲ್ಲಿ, ತನ್ನ ತಾಯಿಯ ಮರಣವನ್ನು ಪೂರೈಸಿದ್ದಕ್ಕಾಗಿ ನಿಮ್ಮ ತಂದೆಗೆ ಶಿಕ್ಷೆಯಾಯಿತು ಗಂ. ಆ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ಅವನು ಅವಳೊಂದಿಗೆ ನಿಷ್ಠುರವಾಗಿ ವರ್ತಿಸುವ ಮೂಲಕ ಎಷ್ಟು ತಪ್ಪು ಎಂದು ಅರಿತುಕೊಂಡನು. ನನ್ನ ಪ್ರೀತಿಯ ಶಕ್ತಿ. ಯಾವುದೇ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಮತ್ತು ಯಾವುದೇ ಪರಿಸ್ಥಿತಿಯಲ್ಲಿ ನಮ್ಮ ಮತ್ತು ನಿಮ್ಮ ಹೆಂಡತಿಯ ಕುಟುಂಬದೊಂದಿಗೆ ಎಂದಿಗೂ ಕಠಿಣವಾಗಿ ವರ್ತಿಸಬೇಡಿ. ಅಲ್ಲದೆ, ನಿಮ್ಮ ಮಕ್ಕಳಿಗೆ ಪ್ರೀತಿಯನ್ನು ತೋರಿಸಿ. ಏಕೆಂದರೆ ಅದು ಹಣಕ್ಕಿಂತ ಮುಖ್ಯವಾದುದು. ನಾನು ಸಾಯುವ ಮೊದಲು ನಮ್ಮ ಕುಟುಂಬ ಸಂತೋಷದ ಕುಟುಂಬವಾಗಬೇಕೆಂದು ನಾನು ಬಯಸುತ್ತೇನೆ. ನನಗೆ ಪ್ರಾಮಿಸ್ ಮಾಡು, ಡಾ" ಎಂದು ರಂಗನಾಥನ್ ಹೇಳಿದರು, ಅದಕ್ಕೆ ಶಕ್ತಿ ಭರವಸೆ ನೀಡುತ್ತಾಳೆ ಮತ್ತು ಅದಕ್ಕಿಂತ ಹೆಚ್ಚಾಗಿ, ರಂಗನಾಥಂ ಶಕ್ತಿಗೆ ಕೇಳುತ್ತಾನೆ, "ಶಕ್ತಿ. ನರೇಂದ್ರನ ಮನೆಯವರು ನಮ್ಮೊಂದಿಗೆ ರಾಜಿ ಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಲಿ ಎಂದು ನನಗೂ ಆಸೆ ಇದೆ" ಎಂದು ಕೇಳಿದ್ದಕ್ಕೆ ಮುರಳಿ ಕೃಷ್ಣ ಸಿಟ್ಟಿಗೆದ್ದು ಅಪ್ಪನನ್ನು ಕೂಗಿ ಹೇಳುತ್ತಾನೆ. ನಾನು ಸತ್ತರೂ, ಅವರನ್ನು ನಮ್ಮ ಕುಟುಂಬದ ಭಾಗವಾಗಲು ನಾನು ಎಂದಿಗೂ ಬಿಡುವುದಿಲ್ಲ," ಅದಕ್ಕೆ ಶಕ್ತಿ ಹೇಳುತ್ತಾಳೆ, "ಅಪ್ಪ. ನಿನಗೆ ಯಾಕೆ ಕೋಪ ಬರುತ್ತಿದೆ? ಅಜ್ಜ ಹೇಳಿದ ತಪ್ಪೇನು? ಅವರೂ ನಮ್ಮೊಂದಿಗೆ ರಾಜಿ ಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಲಿ. ಎಲ್ಲಾ ಐದು ಬೆರಳುಗಳು ಒಂದೇ ಅಪ್ಪನಲ್ಲ. ಮುಜುಗರದ ಪರಿಸ್ಥಿತಿಯನ್ನು ಎದುರಿಸುವಾಗ ನಮಗೆ ಅವರ ಬೆಂಬಲ ಬೇಕು. ಅವರನ್ನು ಒಪ್ಪಿಕೊಳ್ಳೋಣ." ಮುರಳಿ ಅಂತಿಮವಾಗಿ ತನ್ನ ಅಹಂಕಾರವನ್ನು ತ್ಯಜಿಸುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಶಕ್ತಿಯ ಮಾತಿಗೆ ಒಪ್ಪುತ್ತಾನೆ, ನಂತರ ರಂಗನಾಥಮ್ ಸಾಯುತ್ತಾನೆ.


ಅವನ ಮರಣವನ್ನು ನರೇಂದ್ರನಿಗೆ ತಿಳಿಸಲಾಯಿತು ಮತ್ತು ನಂತರದವನು ತನ್ನ ಕುಟುಂಬದೊಂದಿಗೆ ಆಗಮಿಸುತ್ತಾನೆ. ಅವನು ಅಳುತ್ತಾ ಕಾಲಿಗೆ ಬಿದ್ದು "ಅಣ್ಣ, ನಿನ್ನ ಆಸ್ತಿ ಕಿತ್ತುಕೊಂಡು ನಿನ್ನ ಬದುಕನ್ನು ಹಸನು ಮಾಡಿದ್ದೇನೆ. ಇಷ್ಟು ವರ್ಷ ನಾನು ಮತ್ತು ನನ್ನ ತಂಗಿ ಹಣವೇ ಸರ್ವಸ್ವ ಎಂದು ಭಾವಿಸಿದ್ದೆವು. ಆದರೆ, ನಿನ್ನ ಮಗ ಮೊಮ್ಮಗನ ಮೂಲಕ. ಈ ಜಗತ್ತಿನಲ್ಲಿ ಹಣದ ಹೊರತಾಗಿ ಇನ್ನೂ ಅನೇಕ ವಿಷಯಗಳಿವೆ ಎಂದು ನಾನು ಕಲಿತಿದ್ದೇನೆ, ನನ್ನನ್ನು ಕ್ಷಮಿಸು, ಸೋದರಮಾವ.


 "ಅಂಕಲ್. ನಾವು ಒಟ್ಟಿಗೆ ಇರೋಣ" ಎಂದು ಮುರಳಿ ಹೇಳಿದ ನಂತರ, ಅವನು ಅವನನ್ನು ತಬ್ಬಿಕೊಂಡು, "ನನ್ನನ್ನು ಕ್ಷಮಿಸಿ, ಮುರಳಿ" ಎಂದು ಹೇಳಿದಾಗ, ಮುರಳಿ ಅವನನ್ನು ಮರೆತು ಹೊಸ ಮತ್ತು ಸಂತೋಷದ ಜೀವನವನ್ನು ನಡೆಸಲು ಮನವೊಲಿಸಿದನು ಮತ್ತು ಶಕ್ತಿ ಅವನ ಹೇಳಿಕೆಯನ್ನು ಬೆಂಬಲಿಸುತ್ತಾನೆ.


 "ಲೆಟ್ಸ್ ಬಿ ಹ್ಯಾಪಿ ಫ್ಯಾಮಿಲಿ" ಎಂದು ಹರಿ ಮತ್ತು ಶಕ್ತಿ ಹೇಳಿದರು, ಅದಕ್ಕೆ ಎಲ್ಲರೂ ನಗುತ್ತಾರೆ, ಪ್ರವೀಣ್ "ಎಲ್ಲರೂ ದಯವಿಟ್ಟು ನಗುತ್ತಾ" ಎಂದು ಹೇಳಿದರು ಮತ್ತು ಅವನು ಫೋಟೋ ತೆಗೆದನು.


Rate this content
Log in

Similar kannada story from Drama