Adhithya Sakthivel

Crime Thriller Others

3  

Adhithya Sakthivel

Crime Thriller Others

ಅಭಯ: ಅಧ್ಯಾಯ 1

ಅಭಯ: ಅಧ್ಯಾಯ 1

6 mins
192


ಸೂಚನೆ: ಈ ಕಥೆಯು ಲೇಖಕರ ಕಾಲ್ಪನಿಕ ಕಥೆಯನ್ನು ಆಧರಿಸಿದೆ. ಇದು ಯಾವುದೇ ಐತಿಹಾಸಿಕ ಉಲ್ಲೇಖಗಳು ಅಥವಾ ನಿಜ ಜೀವನದ ಘಟನೆಗಳಿಗೆ ಅನ್ವಯಿಸುವುದಿಲ್ಲ.


 ಅಭಯ ಫೆಬ್ರವರಿ 26, 1971 ರಲ್ಲಿ ಕೊಟ್ಟಾಯಂನಲ್ಲಿ ಥಾಮಸ್ ಮತ್ತು ಲೀಲಾ ದಂಪತಿಗೆ ಜನಿಸಿದರು. 19 ನೇ ವಯಸ್ಸಿನಲ್ಲಿ, ಅವಳು ದೇವರ ಸೇವೆಯಲ್ಲಿ ಆಸಕ್ತಿ ಹೊಂದಿದ್ದಳು. ಆದ್ದರಿಂದ ಅವಳು ಸನ್ಯಾಸಿನಿಯಾಗಬೇಕೆಂದು ಬಯಸಿದಳು ಮತ್ತು ಅವಳು ಸೇಂಟ್ ಪ್ಲಸ್ ಎಕ್ಸ್ ಕಾನ್ವೆಂಟ್‌ಗೆ ಸೇರಿಕೊಂಡಳು ಮತ್ತು ಅದಕ್ಕಾಗಿ ಕಲಿಯಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದಳು. ಇದು ಚರ್ಚ್ ಆಧಾರಿತ ಕಾನ್ವೆಂಟ್ ಆಗಿದ್ದು, ಜನರು ಸನ್ಯಾಸಿನಿಯಾಗಲು ಅಧ್ಯಯನ ಮಾಡುತ್ತಾರೆ.


 ಮಾರ್ಚ್ 27, 1992


 ಕೊಟ್ಟಾಯಂ, ಕೇರಳ


 ಅಭಯಾ ತನ್ನ ಎರಡನೇ ವರ್ಷ ವ್ಯಾಸಂಗ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದಳು. ಬೆಳಿಗ್ಗೆ ತುಂಬಾ ಗಾಬರಿಯಾಗಿತ್ತು. ಅವಳು ಕಾಣೆಯಾದಾಗಿನಿಂದ. ಅವಳ ರೂಮ್‌ಮೇಟ್‌ಗಳು ಮತ್ತು ಇತರ ಸಹೋದರಿಯರು ಅವಳನ್ನು ಹುಡುಕುತ್ತಿದ್ದರು.


 ಆದರೆ ಎಲ್ಲರೂ ಬೇರೆ ಬೇರೆ ಕಡೆ ಹುಡುಕಾಡಿದಾಗ ಅನಿರೀಕ್ಷಿತ ವಿಷಯ ತಿಳಿಯಿತು. ಕಾನ್ವೆಂಟ್ ಹಿಂಭಾಗದಲ್ಲಿ, ಒಬ್ಬ ಸಹೋದರಿ ಬಾವಿಯ ಮೇಲೆ ಏನೋ ತೇಲುತ್ತಿದೆ ಎಂದು ಕಿರುಚಿದಳು.


 ಈಗ ಕೇಳಿ ಎಲ್ಲರೂ ಬಾವಿಯತ್ತ ಧಾವಿಸಿದರು. ಅವರು ಬಂದು ನೋಡಿದಾಗ ಮಹಿಳೆಯ ಮೃತದೇಹ ತೇಲುತ್ತಿತ್ತು. ಅದು ಬೇರೆ ಯಾರೂ ಅಲ್ಲ ಅಭಯ ಸಹೋದರಿ.


 ಅದನ್ನು ನೋಡಿ ಎಲ್ಲರೂ ಬೆಚ್ಚಿಬಿದ್ದು, ಕೂಡಲೇ ಆಕೆಯ ಶವವನ್ನು ಬಾವಿಯಿಂದ ಹೊರತೆಗೆದರು. ಅದರ ನಂತರ, ಎಲ್ಲಾ ಸಹೋದರಿಯರು ಮತ್ತು ಚರ್ಚ್‌ನ ಕೆಲವು ಫಾದರ್‌ಗಳು ಅಭಯಾಳ ದೇಹಕ್ಕೆ ಬಿಳಿ ಬಟ್ಟೆಯನ್ನು ಹಾಕಿ ಅವಳನ್ನು ಬಾವಿಯ ಬಳಿ ಮಲಗಿಸಿದರು. ಬಳಿಕ ಮಾಧ್ಯಮದವರಿಗೆ, ಪೋಲೀಸರಿಗೆ ಹಾಗೂ ಛಾಯಾಗ್ರಾಹಕರಿಗೆ ತಿಳಿಸಲಾಯಿತು. ಬೆಳಗ್ಗೆ 10 ಗಂಟೆಗೆ ಪೊಲೀಸರು ಸ್ಥಳಕ್ಕೆ ಬಂದು ಶೋಧ ಕಾರ್ಯ ಆರಂಭಿಸಿದರು. ಆದರೆ ವಿಚಿತ್ರವೆಂದರೆ ಅವರು ಛಾಯಾಗ್ರಾಹಕರಿಗೆ ಅಭಯಾ ಅವರ ದೇಹದ ಬಳಿ ಹೋಗಲು ಬಿಡಲಿಲ್ಲ.


 ಸಾಮಾನ್ಯವಾಗಿ, ದೇಹ, ಅಪರಾಧದ ಸ್ಥಳ ಮತ್ತು ಸಾಕ್ಷ್ಯಗಳ ಫೋಟೋಗಳನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುವುದು ಸಾಮಾನ್ಯವಾಗಿದೆ. ಆದರೆ ಇಲ್ಲಿ ಅವರು ಕೆಲವು ಕಾರಣಗಳನ್ನು ಹೇಳಿದರು ಮತ್ತು ಛಾಯಾಗ್ರಾಹಕನಿಗೆ ಅಭಯಾ ಅವರ ದೇಹದ ಬಳಿ ಹೋಗಲು ಅನುಮತಿಸಲಿಲ್ಲ. ಬಳಿಕ ಆಕೆಯ ದೇಹವನ್ನು ಮರಣೋತ್ತರ ಪರೀಕ್ಷೆಗೆ ಕಳುಹಿಸಲಾಗಿತ್ತು.


 2 ದಿನಗಳ ನಂತರ ಅದು ಆತ್ಮಹತ್ಯೆ ಎಂದು ಹೇಳಲಾಗಿದೆ. ಆದರೆ 1992ರ ಏಪ್ರಿಲ್ 7ರಂದು ಸಾಮಾಜಿಕ ಕಾರ್ಯಕರ್ತ ಜೋಮೊನ್ ಈ ಸಾವಿನಲ್ಲಿ ಅನುಮಾನವಿದೆ ಎಂದು ಪ್ರಕರಣ ದಾಖಲಿಸಿದ್ದರು. ಈ ಪ್ರಕರಣವನ್ನು ತಕ್ಷಣವೇ ಅಪರಾಧ ವಿಭಾಗಕ್ಕೆ ಹಸ್ತಾಂತರಿಸಲಾಯಿತು.


 ಈಗ ಹೊಸ ತನಿಖಾ ತಂಡ ಒಳಗೆ ಬಂದಿದೆ. ಅವರು ಅಭಯಾಳ ಶವಪರೀಕ್ಷೆ ವರದಿ, ಅಪರಾಧದ ದೃಶ್ಯ ಮತ್ತು ಆಕೆಯ ವೈಯಕ್ತಿಕ ಜೀವನವನ್ನು ಪರಿಶೀಲಿಸಿದರು ಮತ್ತು ಜನವರಿ 13, 1993 ರಂದು ಅಪರಾಧ ವಿಭಾಗವು ಇದು ಆತ್ಮಹತ್ಯೆ ಎಂದು ವರದಿ ಮಾಡಿದೆ. ಆದರೆ, ಅವರಲ್ಲಿ ಕೆಲವರು ಈ ವರದಿಯನ್ನು ಒಪ್ಪಿಕೊಳ್ಳಲು ನಿರಾಕರಿಸಿದರು.


 ಅಭಯಾ ಮತ್ತು ಆಕೆಯ ಪೋಷಕರೊಂದಿಗೆ ಅಧ್ಯಯನ ಮಾಡಿದ ಕೆಲವು ಸನ್ಯಾಸಿನಿಯರು ಪ್ರಕರಣದ ಕುರಿತು ಮೇಲ್ಮನವಿ ಸಲ್ಲಿಸಲು ವಿನಂತಿಸಿದ್ದಾರೆ. ಸ್ಥಳೀಯ ಪೊಲೀಸರು ಮತ್ತು ಕ್ರೈಂ ಬ್ರಾಂಚ್ ಈ ಪ್ರಕರಣದ ತನಿಖೆ ನಡೆಸಿದ ನಂತರವೂ ಅವರು ಅಭಯ ಆತ್ಮಹತ್ಯೆ ಮಾಡಿಕೊಂಡಿದ್ದಾರೆ ಎಂದು ವರದಿ ಮಾಡಿದ್ದಾರೆ.


 ಆದರೆ 21 ವರ್ಷದ ಸನ್ಯಾಸಿನಿ ಏಕೆ ಆತ್ಮಹತ್ಯೆ ಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಬೇಕು? ಹಾಗಿದ್ದಲ್ಲಿ ಅದಕ್ಕೆ ಕಾರಣವೇನು? ಆಕೆ ಆತ್ಮಹತ್ಯೆ ಮಾಡಿಕೊಂಡಿದ್ದಾಳೆ ಎಂದರೆ ಪೊಲೀಸರು ಸೂಕ್ತ ಕಾರಣ ನೀಡಿ ಪ್ರಕರಣವನ್ನು ಮುಚ್ಚಿ ಹಾಕಬೇಕಿತ್ತು. ಇಲ್ಲಿ ಅವರು ಹಾಗೆ ಮಾಡಲಿಲ್ಲ. ಅವರು ಸುಮ್ಮನೆ ಪ್ರಕರಣವನ್ನು ಮುಚ್ಚಿದರು.


 ಇದರಿಂದ ನಾವು ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಬಹುದು, ಒತ್ತಡದಿಂದಾಗಿ ಈ ಪ್ರಕರಣವನ್ನು ತಕ್ಷಣವೇ ಮುಚ್ಚಿಹಾಕಲು ಅವರು ಅಭಯ ಆತ್ಮಹತ್ಯೆ ಮಾಡಿಕೊಂಡಿದ್ದಾರೆ ಎಂದು ಹೇಳಿದ್ದಾರೆ. ಅಭಯಾಳ ಸ್ನೇಹಿತರು ಮತ್ತು ಕುಟುಂಬದವರು ಇದನ್ನು ಚೆನ್ನಾಗಿ ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಂಡರು. ಅವರು ಯಾವುದೇ ಕಾರಣವಿಲ್ಲದೆ ಈ ಪ್ರಕರಣವನ್ನು ವೇಗವಾಗಿ ಮುಚ್ಚಿದ್ದರಿಂದ ಬಹಳಷ್ಟು ಜನರಲ್ಲಿ ಅನುಮಾನವನ್ನು ಉಂಟುಮಾಡಿತು.


ಅಭಯವನ್ನು ತಿಳಿದಿರುವ ಪ್ರತಿಯೊಬ್ಬರೂ ಅವಳು ಈ ರೀತಿ ಮಾಡುವುದಿಲ್ಲ ಎಂದು ಹೇಳಿದರು. ಅವಳಿಗೆ ಹಾಗೆ ಮಾಡುವ ಉದ್ದೇಶವಿಲ್ಲ. ಸಾಯುವ ದಿನದ ಮುಂಚೆಯೇ ಅವಳು ಸಂತೋಷವಾಗಿದ್ದಳು ಎಂದು ಅವರು ಹೇಳಿದರು. ಅಭಯಾಳ ಪೋಷಕರೂ ಇದೇ ಮಾತನ್ನು ಹೇಳಿದ್ದಾರೆ.


 ವಿನಾಕಾರಣ ಆಕೆ ಸತ್ತುಹೋದುದನ್ನು ಆಕೆಯ ತಂದೆ-ತಾಯಿಗಳು ಹೇಗೆ ಒಪ್ಪಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ. ಅಭಯಾಳ ಪೋಷಕರು ತುಂಬಾ ಖಿನ್ನರಾಗಿದ್ದರು. ಈ ಪ್ರಕರಣದ ಹಿಂದೆ ಏನೋ ತಪ್ಪಾಗಿದೆ ಎಂದು ಎಲ್ಲರೂ ಭಾವಿಸಿದ್ದರು ಮತ್ತು ಅದೇ ಕಾನ್ವೆಂಟ್‌ನ 69 ಸನ್ಯಾಸಿನಿಯರು ಕೇರಳದ ಸಿಎಂ ಕರುಣಾಕರನ್ ಅವರೊಂದಿಗೆ ಮಾತನಾಡಲು ಹೋದರು.


 ಅವರು ಹೇಳಿದರು: “ಸರ್. ಈ ಸಾವಿನ ಬಗ್ಗೆ ನಮಗೆ ಅನುಮಾನವಿದೆ. ಅಲ್ಲದೆ ಹೊಸ ತನಿಖಾ ತಂಡವನ್ನು ರಚಿಸಬೇಕು ಎಂದು ಒತ್ತಾಯಿಸಿದರು. ತಕ್ಷಣವೇ ಪ್ರಕರಣವನ್ನು ಮಾರ್ಚ್ 29, 1993 ರಂದು ಸಿಬಿಐಗೆ ವರ್ಗಾಯಿಸಲಾಯಿತು. ಮತ್ತೆ ಅವರು ಈ ಪ್ರಕರಣವನ್ನು ಮೊದಲಿನಿಂದಲೂ ತನಿಖೆ ಮಾಡಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದರು.


 ಆದಾಗ್ಯೂ, ಕೆಲವು ಅಪರಿಚಿತ ಸದಸ್ಯರು ಸಾಕ್ಷ್ಯ ಮತ್ತು ಸಾಕ್ಷಿಗಳನ್ನು ತೆರವುಗೊಳಿಸಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದರು. ಅಂದರೆ ಮಾರ್ಚ್ 27, 1992 ರಂದು ಘಟನೆಯ ದಿನ, ಪೊಲೀಸರು ಅಪರಾಧ ಸ್ಥಳವನ್ನು ಪರಿಶೀಲಿಸಿದಾಗ, ಅಡುಗೆಮನೆಯ ಬಳಿ ಅವರಿಗೆ ಕೆಲವು ಪುರಾವೆಗಳು ದೊರೆತವು. ಫ್ರಿಡ್ಜ್ ಬಳಿ ನೀರಿನ ಬಾಟಲಿ ಬಿದ್ದಿತ್ತು.


 ಅದರ ನಂತರ ರಕ್ತದ ಕಲೆಯ ಬಟ್ಟೆಯ ತುಂಡು ಮತ್ತು ಕೊಡಲಿಯನ್ನು ಆ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಸಾಕ್ಷ್ಯವಾಗಿ ಸಂಗ್ರಹಿಸಲಾಯಿತು. ಆದರೆ ಅದರ ನಂತರ ಎಲ್ಲವೂ ಕಳ್ಳತನವಾಗಿತ್ತು. ಈ ವಿಷಯಗಳನ್ನು ಎಫ್‌ಐಆರ್‌ನಲ್ಲಿ ಮಾತ್ರ ದಾಖಲಿಸಲಾಗಿದೆ. ಈ ಎಲ್ಲವನ್ನು ಮೀರಿ ಶವಪರೀಕ್ಷೆ ಪ್ರಮುಖ ಸಾಕ್ಷಿಯಾಗಿತ್ತು. ಅದರಲ್ಲಿ ಮಾತ್ರ ಅವರು ಅಭಯ ಹೇಗೆ ಸತ್ತರು ಎಂಬುದನ್ನು ಸ್ಪಷ್ಟವಾಗಿ ತಿಳಿಯಬಹುದು. ಆದರೆ ಇದರಲ್ಲಿ ಶವಪರೀಕ್ಷೆಯ ವರದಿಯೂ ವಿಶ್ವಾಸಾರ್ಹವಾಗಿರಲಿಲ್ಲ. ಶವಪರೀಕ್ಷೆ ವರದಿಯನ್ನು ಮೂರು ಬಾರಿ ಎಡಿಟ್ ಮಾಡಿರುವುದು ದ್ವಿಗುಣಗೊಂಡಿದೆ.


 ಏತನ್ಮಧ್ಯೆ, ಡಾ. ರಾಧಾಕೃಷ್ಣನ್ ಅವರು ಅಭಯಾ ಅವರ ಬೆನ್ನು ಮತ್ತು ತಲೆಯಲ್ಲಿ ಗಾಯಗಳಾಗಿವೆ ಎಂದು ವರದಿ ಮಾಡಿದ್ದಾರೆ. ಆದರೆ ಪೊಲೀಸರು ಇದು ಕೊಲೆಯಲ್ಲ ಎಂದು ಹೇಳಿ ಈ ಪ್ರಕರಣವನ್ನು ಮುಚ್ಚಿಹಾಕಿದರು ಮತ್ತು ಅವಳು ಬಾವಿಗೆ ಹಾರಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿದಾಗ ಗಾಯಗಳಾಗಿವೆ.


 ಅಭಯಾಳ ಶವ ಪತ್ತೆಯಾದ ದಿನ, ಛಾಯಾಗ್ರಾಹಕ ವರ್ಗೀಸ್ ಚಾಕೊ ಅಪರಾಧ ನಡೆದ ಸ್ಥಳಕ್ಕೆ ಹೋದರು. ಆದರೆ ಅವರು ಯಾವುದೇ ಫೋಟೋ ತೆಗೆಯಲು ಅವಕಾಶ ನೀಡಲಿಲ್ಲ.


 ಅವರು ಹೇಳಿದರು, “ಮೊದಲಿನಿಂದಲೂ, ಪ್ರತಿಯೊಬ್ಬರೂ ಏನನ್ನಾದರೂ ಮುಚ್ಚಿಡುತ್ತಿದ್ದರು. ಅಭಯ ಅವಳು ತಾನೇ ಸಾಯಲಿಲ್ಲ ಎಂದು ನನಗೆ ಸಂದೇಹವಿದೆ. ಕೆಲವು ಸಹೋದರಿಯರು ಮತ್ತು ತಂದೆ ಸಹ ನನಗೆ ಫೋಟೋಗಳನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳಲು ಅನುಮತಿಸಲಿಲ್ಲ.


 ವರ್ಗೀಸ್ ಕಷ್ಟಪಟ್ಟು ಕೆಲವು ಫೋಟೋಗಳನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಂಡರೂ ಸಹ. ಮತ್ತು ಆ ಆರು ಪ್ರಮುಖ ಫೋಟೋಗಳಲ್ಲಿ, ಆಕೆಯ ಕುತ್ತಿಗೆಯಲ್ಲಿ ಉಗುರು ಗುರುತುಗಳು ಮತ್ತು ಕೆಲವು ಗಾಯಗಳು ಕಂಡುಬಂದಿವೆ. ಆದರೆ ಡಾ. ರಾಧಾಕೃಷ್ಣನ್ ಶವಪರೀಕ್ಷೆ ವರದಿಯಲ್ಲಿ ಆ ಬಗ್ಗೆ ಏನನ್ನೂ ಉಲ್ಲೇಖಿಸಿಲ್ಲ ಮತ್ತು ಇದು ಇಡೀ ವರದಿಯನ್ನು ಅನುಮಾನಿಸುವಂತೆ ಮಾಡುತ್ತದೆ.


 ಮೊದಲಿಗೆ ಯಾರೂ ಅದನ್ನು ಗಮನಿಸಲಿಲ್ಲ ಮತ್ತು ಎಲ್ಲರೂ ಈ ಸಣ್ಣ ಸಾಕ್ಷ್ಯಗಳನ್ನು ಮರೆಮಾಡಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿದರು. ಉನ್ನತ ಅಧಿಕಾರಿಗಳ ಒತ್ತಡದಿಂದಾಗಿ ಈ ಪ್ರಕರಣವನ್ನು ಆತ್ಮಹತ್ಯೆಯಂತೆ ಮುಚ್ಚಿ ಹಾಕಲು ಯತ್ನಿಸಿದ್ದಾರೆ.


 ಡಿಸೆಂಬರ್ 30, 1993


ಇದೇ ವೇಳೆ ಸಿಬಿಐ ಅಧಿಕಾರಿ ವರ್ಗೀಸ್ ಪಿ.ಥಾಮಸ್ ತಮ್ಮ ಹುದ್ದೆಗೆ ರಾಜೀನಾಮೆ ನೀಡಿದ್ದಾರೆ. ಈ ಪ್ರಕರಣದ ತನಿಖೆ ನಡೆಸುತ್ತಿದ್ದ ಸಿಬಿಐ ಅಧಿಕಾರಿ ರಾಜೀನಾಮೆ ನೀಡಿದ್ದು, ಇನ್ನೂ ಏಳು ವರ್ಷಗಳ ಸೇವಾವಧಿ ಇದೆ. ಅವರು ತನಿಖೆ ನಡೆಸಿದ ಕೊನೆಯ ಪ್ರಕರಣದಲ್ಲಿ ಅವರು ಮುಂದೆ ಬಂದು ಕೊಲೆ ಎಂದು ದಾಖಲಿಸಿದ್ದಾರೆ.


 ಅಷ್ಟೇ ಅಲ್ಲ. ಜನವರಿ 19, 1994 ರಂದು ಅವರು ಕೊಚ್ಚಿಯಲ್ಲಿ ಪತ್ರಿಕಾಗೋಷ್ಠಿಯನ್ನು ಸಂಗ್ರಹಿಸಿದರು. ಅದರಲ್ಲಿ ಅವರು ಅಭಯ ನಿಶ್ಚಯವಾಗಿ ಕೊಲೆಯಾಗಿದ್ದಾಳೆ ಎಂದು ಹೇಳಿದರು. ಬಳಿಕ ಮಾಧ್ಯಮದವರೊಂದಿಗೆ ಮಾತನಾಡಿದ ಅವರು, ನನ್ನ ಮೇಲಿನ ಅಧಿಕಾರಿ ತ್ಯಾಗರಾಜನ್ ವರದಿಯನ್ನು ಬದಲಾಯಿಸುವಂತೆ ಒತ್ತಡ ಹೇರಿದ್ದರು. ಆದರೆ ನಾನು ಅದನ್ನು ಮಾಡಲು ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ. ನಾನು ಕೆಲಸ ಕಳೆದುಕೊಂಡರೂ ಪರವಾಗಿಲ್ಲ. ಅದಕ್ಕಾಗಿಯೇ ನಾನು ನನ್ನ ಕೆಲಸಕ್ಕೆ ರಾಜೀನಾಮೆ ನೀಡಿದ್ದೇನೆ. ” ಈ ಪ್ರಕರಣ ಕೇರಳದಲ್ಲಿ ತಲ್ಲಣ ಮೂಡಿಸಿದೆ.


 ಸಿಬಿಐ ಅಧಿಕಾರಿಯೊಬ್ಬರು ಈ ರೀತಿ ಹೇಳಿದ್ದರಿಂದ ಈಗ ಅವರೆಲ್ಲರೂ ತೀವ್ರ ಪ್ರತಿಭಟನೆ ಆರಂಭಿಸಿದ್ದಾರೆ. ಹೀಗಾಗಿ ತ್ಯಾಗರಾಜನ್ ಅವರನ್ನು ಕೊಚ್ಚಿ ಸಿಬಿಐ ಘಟಕದಿಂದ ತೆಗೆದುಹಾಕಲಾಗಿತ್ತು. ಇದೀಗ ಈ ಪ್ರಕರಣವನ್ನು ಮತ್ತೊಂದು ಸಿಬಿಐ ಘಟಕಕ್ಕೆ ವರ್ಗಾಯಿಸಲಾಗಿದೆ. ಈ ಪ್ರಕರಣವನ್ನು ಮೊದಲಿನಿಂದಲೂ ಎಂ.ಎಲ್.ಶರ್ಮಾ ಅವರು ಮತ್ತೆ ತನಿಖೆ ಮಾಡಿದರು. ಆದರೆ ಜೂನ್ 13, 1994 ರಂದು ನಡೆದ ಎರಡು ವರ್ಷಗಳ ನಂತರ ಈ ಸಿಬಿಐ ತಂಡವು ವರದಿಯನ್ನು ನೀಡಿತು.


 ಅದರಲ್ಲಿ ಅಭಯ ಅವಳು ತಾನೇ ಸತ್ತ ಕಾರಣ ಪ್ರಕರಣವನ್ನು ಮುಚ್ಚಿ ಹಾಕಲು ಹೇಳಿದರು. ಆದರೆ ನ್ಯಾಯಾಲಯ ಅದನ್ನು ಸ್ವೀಕರಿಸಲಿಲ್ಲ ಮತ್ತು ತನಿಖೆ ಮತ್ತೆ ಮುಂದುವರೆಯಿತು. ಮೂರು ವರ್ಷಗಳ ನಂತರ ಏಪ್ರಿಲ್ 7, 1995 ರಂದು, ಕೆಲವು CBI ಅಧಿಕಾರಿಗಳು ಮತ್ತು ವೈದ್ಯರ ತಂಡ, ಡಮ್ಮಿ ಅಭಯ ಸಾವಿನ ದೃಶ್ಯವನ್ನು ಪರಿಶೀಲಿಸಿದರು. ಅವರು ಅಭಯನ ಎತ್ತರ ಮತ್ತು ತೂಕದ ಗೊಂಬೆಯನ್ನು ರಚಿಸಿದರು ಮತ್ತು ಆ ಗೊಂಬೆಯನ್ನು ಆ ಬಾವಿಯಲ್ಲಿ ಹಾಕಿದರು.


 ಆದರೆ, ಆ ಫಲಿತಾಂಶವೂ ತೃಪ್ತಿಕರವಾಗಿರಲಿಲ್ಲ.


 ಈಗ ಸಿಬಿಐ ತಂಡವು, "ನಾವು ಇದು ಕೊಲೆ ಅಥವಾ ಆತ್ಮಹತ್ಯೆ ಎಂದು ತೀರ್ಮಾನಕ್ಕೆ ಬಂದಿದ್ದೇವೆ" ಎಂದು ಹೇಳಿದೆ. ಅದರ ನಂತರ ನವೆಂಬರ್ 1995 ರಂದು ಈ ಪ್ರಕರಣವು ಕೇರಳದಲ್ಲಿ ದೊಡ್ಡ ವಿಷಯವಾಯಿತು.


 ಈ ಪ್ರಕರಣದ ಸತ್ಯಾಸತ್ಯತೆ ತಿಳಿಯಲು ಎಲ್ಲರೂ ಪ್ರತಿಭಟನೆ ಆರಂಭಿಸಿದರು. ಕೆಲವು ಸನ್ಯಾಸಿಗಳು ಮತ್ತು ರಾಜಕೀಯ ಪಕ್ಷಗಳು ಒಟ್ಟಿಗೆ, ಅಭಯಾಗೆ ನ್ಯಾಯ ಮತ್ತು ಕೊಲೆಗಾರನನ್ನು ಕಂಡುಕೊಳ್ಳಲು ಪ್ರತಿಭಟಿಸಿದವು. ಈ ಬಗ್ಗೆ ಸಾಕಷ್ಟು ಜನರು ಒತ್ತಡ ಹೇರಿದ್ದರಿಂದ ಕೊಚ್ಚಿ ನ್ಯಾಯಾಲಯ 1996ರ ಜುಲೈ 1ರಂದು ಹೊಸ ಸಿಬಿಐ ತಂಡವನ್ನು ರಚಿಸಿ ಸತ್ಯಶೋಧನೆಗೆ ಮೂರು ತಿಂಗಳ ಕಾಲಾವಕಾಶ ನೀಡಿತ್ತು.


 ಈಗ ಈ ತಂಡವು ಮೊದಲಿನಿಂದಲೂ ಈ ಪ್ರಕರಣದ ತನಿಖೆಯನ್ನು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿತು ಮತ್ತು ಸೆಪ್ಟೆಂಬರ್ 1997 ರಲ್ಲಿ ನಡೆದ ಘಟನೆಯ ಐದು ವರ್ಷಗಳ ನಂತರ ಅವರು ಹೇಳಿದರು: “ಅಭಯ ಕೊಲೆಯಾಗಿರಬಹುದು ಆದರೆ ನಮಗೆ ಕೊಲೆಗಾರನನ್ನು ಕಂಡುಹಿಡಿಯಲಾಗುವುದಿಲ್ಲ. ಆದ್ದರಿಂದ ದಯವಿಟ್ಟು ಈ ಪ್ರಕರಣವನ್ನು ಮುಚ್ಚಿರಿ” ಎಂದು ಮನವಿ ಮಾಡಿದರು. ಅವರು ನ್ಯಾಯಾಲಯಕ್ಕೆ ಮನವಿ ಮಾಡಿದರು.


 ಅಭಯಾ ಆತ್ಮಹತ್ಯೆ ಮಾಡಿಕೊಂಡಿದ್ದಾಳೆ ಎಂದು ಹೇಳುತ್ತಿದ್ದ ಕ್ರೈಂ ಬ್ರಾಂಚ್ ಮತ್ತು ಸಿಬಿಐ, ಇದು ಕೊಲೆಯಾಗಿರಬಹುದು ಎಂದು ಹೇಳಿದರು ಮತ್ತು ಅವರು ಅದನ್ನು ಕಂಡುಹಿಡಿಯಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗಲಿಲ್ಲ ಎಂದು ಹೇಳಿದರು. ಆದರೆ ಅವರು ಈ ರೀತಿಯ ಪ್ರಕರಣವನ್ನು ಮುಚ್ಚಲು ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ. ಏಕೆಂದರೆ ಕಾನೂನಿಗೆ ಸರಿಯಾದ ಸಾಕ್ಷ್ಯ ಬೇಕು. ಈ ಪ್ರಕರಣ ಮುಂದುವರೆಯಿತು ಮತ್ತು ನ್ಯಾಯಾಲಯ ಅವರಿಗೆ ಸ್ವಲ್ಪ ಹೆಚ್ಚುವರಿ ಸಮಯವನ್ನು ನೀಡಿತು.


ಆರಂಭದಲ್ಲಿ ಅಭಯ ಪ್ರಕರಣದಲ್ಲಿ ಸಾಕ್ಷಿಯಾಗಿದ್ದ 49 ಸದಸ್ಯರು ಇದ್ದಕ್ಕಿದ್ದಂತೆ ನ್ಯಾಯಾಲಯದಲ್ಲಿ ಎಂಟು ಮಂದಿ ಹೇಳಿಕೆಯನ್ನು ಬದಲಾಯಿಸಿದರು. ಪ್ರತಿ ಬಾರಿಯೂ ಸಾಕ್ಷಿ ಬದಲಾಗತೊಡಗಿತು. ಅವರು ಮೊದಲು ಹೇಳಿದ ವಾಕ್ಯವನ್ನು ಬದಲಾಯಿಸಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದರು. ಇದರಿಂದ ಈ ಪ್ರಕರಣದಲ್ಲಿ ಏನೋ ತಪ್ಪಾಗಿದೆ ಎಂದು ಕೋರ್ಟ್‌ಗೆ ಅನುಮಾನ ಬರತೊಡಗಿತು. ಹಾಗಾಗಿ ಈ ಪ್ರಕರಣವನ್ನು ಮುಕ್ತಾಯಗೊಳಿಸುವುದಿಲ್ಲ ಎಂದು ನ್ಯಾಯಾಧೀಶರು ವಿಶ್ವಾಸ ವ್ಯಕ್ತಪಡಿಸಿದರು.


 ಇದೀಗ ಹೊಸ ಸಿಬಿಐ ತಂಡ ರಚಿಸಿ ಪ್ರಕರಣವನ್ನು ಅವರಿಗೆ ವಹಿಸಿದ್ದಾರೆ. 2000 ರಲ್ಲಿ, ಘಟನೆಯ ಎಂಟು ವರ್ಷಗಳ ನಂತರ, ಛಾಯಾಗ್ರಾಹಕ ತೆಗೆದ ಫೋಟೋಗಳನ್ನು ಸಾಕ್ಷ್ಯವಾಗಿ ಸಲ್ಲಿಸಲಾಯಿತು ಮತ್ತು ಅವರು ಫೋಟೋವನ್ನು ಸಂಶೋಧಿಸಿದಾಗ, ಅಭಯಾಗೆ ಏನಾದರೂ ಕೆಟ್ಟದಾಗಿ ಸಂಭವಿಸಿರಬಹುದು ಎಂದು ಅವರೆಲ್ಲರೂ ಅನುಮಾನಿಸಿದರು.


 ಆ ಬಳಿಕ ಮತ್ತೆ ತನಿಖೆ ಆರಂಭವಾಯಿತು. ಆದರೆ ಅದು ಅಂತ್ಯಕ್ಕೆ ಬರಲಿಲ್ಲ. ಇದು ಆತ್ಮಹತ್ಯೆಯೋ ಅಥವಾ ಕೊಲೆಯೋ ಎಂಬುದು ಯಾರಿಗೂ ತಿಳಿದಿಲ್ಲ. ಇದೇ ವೇಳೆ ಜನರು ಪ್ರತಿಭಟನೆಯನ್ನೂ ನಡೆಸಿದ್ದರು. ಆದರೆ ಕೆಲವರಿಗೆ ಇದು ಕೊಲೆ ಎಂದು ತಿಳಿದು ಇದನ್ನು ಮಾಡಿದ್ದು ಯಾರು ಎಂದು ತಿಳಿದು ಮರೆಮಾಚಲು ಯತ್ನಿಸಿದ್ದಾರೆ.


 ಸಿಬಿಐ ಅಧಿಕಾರಿ ವರ್ಗೀಸ್ ಅವರು ಈಗಾಗಲೇ ಹೇಳಿದಂತೆ ಸಾಕ್ಷಿಗಳು ತಮ್ಮ ಹೇಳಿಕೆಗಳನ್ನು ಬದಲಾಯಿಸಿದ್ದರಿಂದ, ಈ ಪ್ರಕರಣದ ಹಿಂದೆ ಪ್ರಬಲ ಕೈಗಳ ಕೈವಾಡವಿದೆ ಎಂದು ತಿಳಿದುಬಂದಿದೆ. ಆದ್ದರಿಂದ, ಅಭಯಾಳ ಪೋಷಕರು ಮತ್ತು ಜನರು ನ್ಯಾಯಕ್ಕಾಗಿ ಪ್ರತಿಭಟನೆಯನ್ನು ಮುಂದುವರೆಸಿದರು.


 "ಯಾರು ಇದನ್ನು ಮರೆಮಾಡಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿದರು? ಅಭಯ ಕೊಲೆಯಾಗಿದ್ದರೆ, ಇದನ್ನು ಯಾರು ಮಾಡಿರಬಹುದು?” ಸಿಬಿಐಗೆ ಒಬ್ಬನೇ ಒಬ್ಬ ಶಂಕಿತನೂ ಇರಲಿಲ್ಲ. ಪ್ರಕರಣದಲ್ಲಿ ಒಬ್ಬನೇ ಒಬ್ಬ ವ್ಯಕ್ತಿಯನ್ನು ಶಂಕಿತ ಎಂದು ಬಂಧಿಸಲಾಗಿಲ್ಲ ಅಥವಾ ತನಿಖೆ ಕೂಡ ಮಾಡಲಾಗಿಲ್ಲ.


 ಕಳೆದ ಹದಿನೈದು ವರ್ಷಗಳಿಂದ ಈ ಪ್ರಕರಣದಲ್ಲಿ ಯಾವುದೇ ಸುಧಾರಣೆಯಾಗದ ಕಾರಣ, ಏಪ್ರಿಲ್ 12, 2007 ರಂದು, ಅನಿರೀಕ್ಷಿತ ಘಟನೆ ಸಂಭವಿಸಿತು. ಆ ನಂತರ ಈ ಪ್ರಕರಣದ ಕೋನ ಸಂಪೂರ್ಣ ಬದಲಾಯಿತು. ಹದಿನೈದು ವರ್ಷಗಳ ನಂತರ, ಅನಿರೀಕ್ಷಿತವಾಗಿ ಹೊಸ ವ್ಯಕ್ತಿಯೊಬ್ಬರು ಈ ಪ್ರಕರಣಕ್ಕೆ ಬಂದರು ಮತ್ತು ಆ ವ್ಯಕ್ತಿಯ ಸಾಕ್ಷಿಯು ಎಲ್ಲರನ್ನು ಸ್ಥಗಿತಗೊಳಿಸಿತು.


 ಎಪಿಲೋಗ್


 ಯಾರೂ ಊಹಿಸಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗದ ವಿಷಯವನ್ನು ಅವರು ಹೇಳಿದ್ದರಿಂದ. ಕ್ರೈಂ ಥ್ರಿಲ್ಲರ್ ಸಿನಿಮಾದಲ್ಲೂ ಈ ರೀತಿಯ ಟ್ವಿಸ್ಟ್ ಇರುವುದಿಲ್ಲ. ಸಿಕ್ಕಿಹಾಕಿಕೊಳ್ಳದಿರಲು ತಂತ್ರಜ್ಞಾನದ ಮೂಲಕ ಸಾಕ್ಷ್ಯವನ್ನು ಬದಲಾಯಿಸಲು ಅವರು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿದ್ದಾರೆ. ಆದರೆ ಅದರಿಂದ ಅವರು ಸಿಕ್ಕಿಬೀಳಬಹುದು. ಅದರ ಬಗ್ಗೆ ಯೋಚಿಸು. ಕೇರಳ ಸಮೀಪದ ರಾಜ್ಯವಾಗಿದ್ದು, 28 ವರ್ಷಗಳಿಂದ ಅಲ್ಲಿ ಪ್ರಕರಣ ನಡೆಯುತ್ತಿತ್ತು. ಇಷ್ಟು ವರ್ಷ ಸಿಬಿಐಗೆ ಯಾವುದೇ ಸಾಕ್ಷ್ಯ ಸಿಕ್ಕಿರಲಿಲ್ಲ.


 ಈ ಪ್ರಕರಣದಲ್ಲಿ 4 ಸಿಬಿಐ ತಂಡಗಳನ್ನು ಬದಲಾಯಿಸಲಾಯಿತು ಮತ್ತು ಅಭಯಕ್ಕಾಗಿ ಬಹಳಷ್ಟು ಜನರು ನಿಸ್ವಾರ್ಥವಾಗಿ ಪ್ರತಿಭಟಿಸಿದರು. ಈ ವೇಳೆ ಸಾಕಷ್ಟು ಜನರನ್ನು ಕರೆತಂದು ಬೆದರಿಕೆ ಹಾಕಲಾಗಿದೆ. ಹಣವು ಏನು ಬೇಕಾದರೂ ಮಾಡಬಹುದು ಎಂದು ಅವರು ಹೇಳುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಈ ಸಂದರ್ಭದಲ್ಲಿ ಅದೇ ಹಣವನ್ನು 28 ವರ್ಷಗಳ ಕಾಲ ಸತ್ಯವನ್ನು ಮರೆಮಾಡಲು ಬಳಸಲಾಯಿತು. ಆ ನಂತರವೂ ಒಂದು ದಿನ ಸತ್ಯ ಹೊರಬಿತ್ತು. ಇದೆಲ್ಲದಕ್ಕೂ ಕಾರಣ ಒಬ್ಬನೇ ವ್ಯಕ್ತಿಯಾಗಿದ್ದು, ಅವನ ಗುರುತು ಜನರಲ್ಲಿ ಚರ್ಚೆಯ ವಿಷಯವಾಯಿತು. ಆ ವ್ಯಕ್ತಿ ನ್ಯಾಯಾಲಯದಲ್ಲಿ ಎಲ್ಲರ ಮುಂದೆ ಆಘಾತಕಾರಿ ಮತ್ತು ಅನಿರೀಕ್ಷಿತ ವಿಷಯವನ್ನು ಹೇಳಿದನು.


 ಇಡೀ ಗುಂಪನ್ನು ಬೆಚ್ಚಿಬೀಳಿಸಲು ವ್ಯಕ್ತಿ ಏನು ಹೇಳಿದ್ದಾನೆ? ವ್ಯಕ್ತಿ ಯಾರು? ಆ ದಿನ ಅಭಯ ನಿಜಕ್ಕೂ ಏನಾಯಿತು? ಈ ವ್ಯಕ್ತಿಗೆ ಹೇಗೆ ಗೊತ್ತಾಯಿತು? ಆ ಆಸಕ್ತಿದಾಯಕ ಅಧ್ಯಾಯ 2 ಕಥೆಯನ್ನು ನಾಳೆಯ ನಂತರ ನೋಡೋಣ. ಈ ಪ್ರಕರಣವನ್ನು ಸಂಪೂರ್ಣವಾಗಿ ತಿಳಿದ ನಂತರ ನೀವು ಆ ವ್ಯಕ್ತಿಯಿಂದ ಆಶ್ಚರ್ಯಚಕಿತರಾಗುವಿರಿ.


 ಆದ್ದರಿಂದ ಓದುಗರು. ಈ ಪ್ರಕರಣದ ಬಗ್ಗೆ ನಿಮ್ಮ ಅಭಿಪ್ರಾಯವೇನು? ಸೋದರಿ ಅಭಯಾ ಕೇಸ್ ಕೇರಳದ ಅತ್ಯಂತ ಪ್ರಮುಖ ಪ್ರಕರಣವಾಗಿದೆ. ಅವಳಿಗೆ ಏನಾಗಿರಬಹುದು? ಇದು ಕೊಲೆಯೋ ಅಥವಾ ಆತ್ಮಹತ್ಯೆಯೋ? ಮರೆಯದೇ ನಿಮ್ಮ ಅಭಿಪ್ರಾಯಗಳನ್ನು ಕಾಮೆಂಟ್ ಮಾಡಿ.


Rate this content
Log in

Similar kannada story from Crime