Adhithya Sakthivel

Thriller Others

3.0  

Adhithya Sakthivel

Thriller Others

11 ದಿನಚರಿಪಟ್ಟಿ

11 ದಿನಚರಿಪಟ್ಟಿ

12 mins
362


ಸೂಚನೆ: ಈ ಕಥೆಯು ಲೇಖಕರ ಕಾಲ್ಪನಿಕ ಕಥೆಯನ್ನು ಆಧರಿಸಿದೆ. ಇದು ಯಾವುದೇ ಐತಿಹಾಸಿಕ ಉಲ್ಲೇಖಗಳು ಅಥವಾ ನಿಜ ಜೀವನದ ಘಟನೆಗಳಿಗೆ ಅನ್ವಯಿಸುವುದಿಲ್ಲ.

 ಜುಲೈ 1, 2017

 ಬುರಾರಿ, ನವದೆಹಲಿ


 ಸಮಯ ಸರಿಯಾಗಿ ಬೆಳಗ್ಗೆ 7 ಗಂಟೆ. ಸಂತ ನಗರದಲ್ಲಿ ವಾಸಿಸುವ ಗುರು ಸಿಂಗ್ ಎಂಬ ವ್ಯಕ್ತಿ ಎಂದಿನಂತೆ ವಾಕಿಂಗ್ ಹೋಗಿದ್ದಾನೆ. ಮನೆಗೆ ಹಿಂದಿರುಗುವಾಗ, ಅವನು ಹಾಲು ತರಬೇಕೆಂದು ಯೋಚಿಸಿ ತನ್ನ ಸ್ನೇಹಿತ ಲಲಿತಾ ಅಂಗಡಿಗೆ ಹೋದನು. ಮನೆ ಬಳಿ ಹೋದಾಗ ಅಂಗಡಿಯಲ್ಲಿ ಜನಜಂಗುಳಿ ಕಂಡುಬಂತು.


 ಮೊದಲಿಗೆ ಅದು ಏಕೆ ಕಿಕ್ಕಿರಿದಿದೆ ಎಂದು ಅವನಿಗೆ ಅರ್ಥವಾಗಲಿಲ್ಲ, ನಂತರ ಅವನು ಗುಂಪಿನ ಮುಂದೆ ಬಂದನು. ಅಂಗಡಿ ತೆರೆಯದಿರುವುದು ಗಮನಕ್ಕೆ ಬಂದಿದೆ. ಸಾಮಾನ್ಯವಾಗಿ 5ಕ್ಕೆ ಅಂಗಡಿ ತೆರೆಯುತ್ತಾರೆ.ಯಾಕೆಂದರೆ ಅಂಗಡಿ ತೆರೆದಾಗಿನಿಂದ 5ರಿಂದ ಕೆಲಸ ಮಾಡುತ್ತಾರೆ.ಆದರೆ 7ರವರೆಗೆ ಅಂಗಡಿ ತೆರೆಯಲಿಲ್ಲ.ಇದು ಗುರುವಿಗೆ ಅನುಮಾನ ಮೂಡಿಸಿತು.


 ತಕ್ಷಣ ಲಲಿತ್ ಗೆ ಫೋನ್ ಮಾಡಿದ. ಆದರೆ ಅವರು ಕರೆಗೆ ಹಾಜರಾಗಲಿಲ್ಲ. ಅದು ಅವನಿಗೆ ತಪ್ಪಾಗಿ ಕಂಡಿತು. ಸಾಮಾನ್ಯವಾಗಿ ನಮ್ಮ ಪ್ರದೇಶದಲ್ಲಿ, ಅಂಗಡಿಯು ಕೆಳಗಡೆ ಇರುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಮಾಲೀಕರು ಅದರ ಮೇಲೆ ಮೊದಲ ಮಹಡಿಯಲ್ಲಿ ವಾಸಿಸುತ್ತಾರೆ. ಅದರಂತೆ ಲಲಿತಳ ಮನೆಯೂ ಅಂಗಡಿಯ ಮೇಲಿತ್ತು.


 ಈಗ ಗುರುಗಳು ಏನು ಯೋಚಿಸಿದರು ಎಂಬುದು ತಿಳಿದಿಲ್ಲ. ಅವನು ಮೆಟ್ಟಿಲುಗಳನ್ನು ಹತ್ತಿ ಮಹಡಿಯ ಮೇಲಿದ್ದ ಲಲಿತಳ ಮನೆಗೆ ಹೋಗಿ ಬಾಗಿಲು ಬಡಿಯಲು ಕೈ ಹಾಕಿದನು. ಆದರೆ ಬಾಗಿಲು ಲಘುವಾಗಿ ತೆರೆದಿದ್ದು, ಒಳಗಿನಿಂದ ಬಾಗಿಲು ಹಾಕಿರಲಿಲ್ಲ ಎಂದು ತಿಳಿದು ಬಂದಿದೆ.


 ತೆರೆದುಕೊಂಡಿದ್ದ ಆ ಬಾಗಿಲನ್ನು ತೆರೆದು ನೋಡಿದಾಗ, ಒಳಗೆ ಕಂಡ ದೃಶ್ಯ ಅವನನ್ನು ಸಂಪೂರ್ಣವಾಗಿ ಬೆಚ್ಚಿಬೀಳಿಸಿತು. ತಾನು ನೋಡುತ್ತಿರುವುದು ನಿಜವೋ ಸುಳ್ಳೋ ಎಂದು ಯೋಚಿಸುತ್ತಾ ಅಲ್ಲೇ ನಿಂತಿದ್ದ. ವಾಸ್ತವವಾಗಿ, ಇದು ಕನಸೇ ಅಥವಾ ಇಲ್ಲವೇ ಎಂಬುದನ್ನು ಅವನು ಅರಿತುಕೊಳ್ಳಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗಲಿಲ್ಲ.


 ಗುರುವಿನಂತೆಯೇ ಮತ್ತೊಬ್ಬ ನೆರೆಮನೆಯ ಕುಲದೀಪ್ ಸಿಂಗ್ ಅಲ್ಲಿಗೆ ಬಂದು ನೋಡಿದನು. ಈಗ ಅವನು ಯೋಚಿಸಿದನು, ಅವನು ಏಕೆ ಆಘಾತಕ್ಕೊಳಗಾದನು ಮತ್ತು ಮನೆಯೊಳಗೆ ನೋಡಿದನು?


 ಕೂಡಲೇ ಸಂತನಗರ ಠಾಣೆಗೆ ಕರೆ ಮಾಡಿದ್ದಾರೆ. ಕರೆ ಸ್ವೀಕರಿಸಿದ ಇನ್ಸ್ ಪೆಕ್ಟರ್ ಮನೋಜ್ ರಾತ್ರಿ ಡ್ಯೂಟಿ ಮುಗಿಸಿ ಠಾಣೆಗೆ ಬಂದಿದ್ದಾರೆ. ಅವರು ಹೆಡ್ ಕಾನ್ ಸ್ಟೇಬಲ್ ರಾಜೀವ್ ಅವರನ್ನು ಸ್ಥಳಕ್ಕೆ ಕಳುಹಿಸಿದರು. ಸಮಯ ಸರಿಯಾಗಿ ಬೆಳಗ್ಗೆ 7:30.


 ರಾಹುಲ್ ಅಲ್ಲಿಗೆ ಬಂದ ನಂತರ ಎಲ್ಲರನ್ನೂ ನೋಡಿ ಲಲಿತಳ ಮನೆಗೆ ಬಂದ. ಮೇಲೆ ಬರುತ್ತಿದ್ದಾಗ ಅಳುತ್ತಾ ಕೆಳಗೆ ಬರುತ್ತಿದ್ದ ಗುರುಚರಣ್ ಸಿಂಗ್ ಕಂಡರು. ಅದಾದ ನಂತರ ಮನೆಯೊಳಗೆ ಕಂಡ ದೃಶ್ಯ ಮತ್ತೆ ಜೀವನದಲ್ಲಿ ಇಂತಹ ಪ್ರಕರಣಗಳು ಎದುರಾಗಬಾರದು ಎಂದು ದೇವರಲ್ಲಿ ಪ್ರಾರ್ಥಿಸಿ, ಮರು ಕ್ಷಣವೇ ಇನ್ಸ್ ಪೆಕ್ಟರ್ ಮನೋಜ್ ಗೆ ಫೋನ್ ಮಾಡಿದ.


 "ಸರ್. ನಾವು ಅಂದುಕೊಂಡಂತೆ ಪರಿಸ್ಥಿತಿ ಇಲ್ಲ. ನೀವು ತಕ್ಷಣ ಇಲ್ಲಿಗೆ ಬರಬೇಕು." ಪರಿಸ್ಥಿತಿ ಅರ್ಥ ಮಾಡಿಕೊಂಡ ಮನೋಜ್ ತಕ್ಷಣ ಅಲ್ಲಿಗೆ ಬಂದ. ಇನ್ಸ್‌ಪೆಕ್ಟರ್ ಮತ್ತು ಪೊಲೀಸ್ ತಂಡ ಅಲ್ಲಿಗೆ ಬಂದಾಗ, ಅವರು ತಮ್ಮ ಪ್ರಯಾಣದಲ್ಲಿ ಅನೇಕ ಭಯಾನಕ ಅಪರಾಧ ದೃಶ್ಯಗಳನ್ನು ನೋಡಿರಬಹುದು.


 ದೇಹಗಳನ್ನು ತುಂಡುಗಳಾಗಿ ಕತ್ತರಿಸಿ ಪೇಸ್ಟ್ ಆಗಿ ಒಡೆದಂತಹ ಅನೇಕ ಭಯಾನಕ ದೃಶ್ಯಗಳನ್ನು ಅವರು ನೋಡಿರಬಹುದು. ಆದರೆ ಈಗ ಕಂಡ ದೃಶ್ಯ ಅವರ ಮನಸ್ಸನ್ನು ಸಂಪೂರ್ಣವಾಗಿ ಕುಗ್ಗಿಸಿದೆ.


 ತೆರೆದ ಛಾವಣಿಯ ಆ ಮನೆಯಲ್ಲಿ ಒಂದು ಸಭಾಂಗಣವಿದೆ. ಆ ತೆರೆದ ಛಾವಣಿಯಲ್ಲಿ ಗ್ರಿಲ್ ರಾಡ್‌ಗಳಿರುತ್ತವೆ ಮತ್ತು ಆ ಗ್ರಿಲ್ ರಾಡ್‌ಗಳಲ್ಲಿ ಕುಟುಂಬದ ಎಲ್ಲಾ ಹನ್ನೊಂದು ಸದಸ್ಯರು ನೇಣು ಹಾಕಿಕೊಂಡು ಸಾಯುತ್ತಾರೆ. ಅವರೆಲ್ಲರೂ ಆಲದ ಮರದ ಬೇರುಗಳಂತೆ ಸಭಾಂಗಣದಲ್ಲಿ ನೇತಾಡುತ್ತಿರುವಂತೆ ತೋರುತ್ತಿತ್ತು. ಆ ಹನ್ನೊಂದು ಸದಸ್ಯರ ಗುಂಪಿನಲ್ಲಿ ಇಬ್ಬರು ಮಕ್ಕಳಿದ್ದರು.


 ಪೊಲೀಸರು ಮೊದಲು ಅಪರಾಧದ ದೃಶ್ಯವನ್ನು ನೋಡಿದಾಗ, ಅವರು ಆತ್ಮಹತ್ಯೆ ಎಂದು ಭಾವಿಸಿದರು. ಆದರೆ ರಾಹುಲ್‌ಗೆ ಒಂದು ವಿಚಿತ್ರ ಸಂಗತಿ ಗಮನಕ್ಕೆ ಬಂದಿತ್ತು. ಮೃತ ಸದಸ್ಯರ ಕೈಗಳನ್ನು ದೂರವಾಣಿ ತಂತಿಯಿಂದ ಕಟ್ಟಲಾಗಿತ್ತು, ಅವರ ಕಣ್ಣುಗಳನ್ನು ಬಟ್ಟೆಯ ತುಂಡಿನಿಂದ ಕಟ್ಟಲಾಗಿತ್ತು ಮತ್ತು ಅವರ ಕಿವಿಗಳನ್ನು ಹತ್ತಿಯಿಂದ ಮುಚ್ಚಲಾಗಿತ್ತು.


 "ಸರ್. ಆತ್ಮಹತ್ಯೆಯಾದರೆ ಅವರೇಕೆ ಹೀಗೆ ಮಾಡಬೇಕು?" ಎಂದು ರಾಹುಲ್ ಮನೋಜ್ ಗೆ ಕೇಳಿದರು.


 ಇದು ಆತ್ಮಹತ್ಯೆ ಎಂದು ಭಾವಿಸಿದ ಮನೋಜ್, ಇದು ಕೊಲೆಯಾಗಿರಬಹುದು ಎಂದು ಯೋಚಿಸತೊಡಗಿದ.


 "ಇದು ಕೊಲೆಯಾಗಿದ್ದರೆ, ಇದನ್ನು ಯಾರು ಮಾಡಿದರು? ಅವರು ಹನ್ನೊಂದು ಸದಸ್ಯರ ಕುಟುಂಬವನ್ನು ಕೊಂದಿದ್ದರೆ, ಎಷ್ಟು ಕೊಲೆಗಾರರು ಇದ್ದರು? ಇದು ಆತ್ಮಹತ್ಯೆಯಾಗಿದ್ದರೆ, ಅದು ಏಕೆ ಸಂಭವಿಸಿತು?" ಮನೋಜ್ ಮನದಲ್ಲಿ ಒಂದು ಯೋಚನೆ ಬಂತು.


 ಲಲಿತ್ ಕುಟುಂಬವು ಸಂತ ನಗರದಲ್ಲಿ ವಾಸಿಸುತ್ತಿದೆ ಮತ್ತು ಆ ಪ್ರದೇಶದಲ್ಲಿ ಅವರು ತಮ್ಮ ಮನೆಯಿಂದ ಕೆಳಗಡೆ ಕಿರಾಣಿ ಅಂಗಡಿಯನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದಾರೆ. ದೆಹಲಿಯಲ್ಲಿ ದಿನಸಿ ಅಂಗಡಿ ಇಡುವುದು ಸುಲಭದ ಮಾತಲ್ಲ. ಅಲ್ಲೊಂದು ಸೂಪರ್ ಮಾರ್ಕೆಟ್ ಇದ್ದಂತೆ. ಇದು ಹನ್ನೊಂದು ಸದಸ್ಯರನ್ನು ಹೊಂದಿರುವ ಅವಿಭಕ್ತ ಕುಟುಂಬವಾಗಿತ್ತು. 80 ವರ್ಷದ ನಾರಾಯಣಿ ದೇವಿ, ಅವರ ಮೊದಲ ಮಗ ಭುವನೇಶ್, ಅವರ ಎರಡನೇ ಮಗಳು ಪ್ರತಿಭಾ, ಅವರ ಮೂರನೇ ಮಗ ಲಲಿತ್ ಮತ್ತು ಅವರ ಕುಟುಂಬ ಮತ್ತು ಮಕ್ಕಳು ಹೀಗೆ ಮೂರು ತಲೆಮಾರುಗಳು ಅಲ್ಲಿ ವಾಸಿಸುತ್ತಿದ್ದು, ಭುವನೇಶ್ ಅಂಗಡಿಯನ್ನು ನೋಡಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಿದ್ದರು.


ಈ ಪರಿಸ್ಥಿತಿಯಲ್ಲಿ ಜುಲೈ 1ರಂದು ಅಂಗಡಿ ತೆರೆದಿರಲಿಲ್ಲ. ಬದಲಿಗೆ, ಕುಟುಂಬದ ಸದಸ್ಯರೆಲ್ಲರೂ ಶವವಾಗಿ ಪತ್ತೆಯಾಗಿದ್ದಾರೆ ಮತ್ತು ಮೊದಲಿಗೆ ಮನೋಜ್ ಅಪರಾಧದ ದೃಶ್ಯವನ್ನು ನೋಡಿದ ಮತ್ತು ಇದು ಆತ್ಮಹತ್ಯೆ ಎಂದು ಭಾವಿಸಿದ್ದರು. ಆದರೆ ಅವರ ಕೈ ಮತ್ತು ಕಣ್ಣುಗಳನ್ನು ಕಟ್ಟಿಹಾಕಿರುವುದನ್ನು ನೋಡಿ ಕೊಲೆ ಪ್ರಕರಣದಂತೆ ತನಿಖೆ ಆರಂಭಿಸಿದರು.


 "ಹನ್ನೊಂದು ಸದಸ್ಯರನ್ನು ಕೊಲ್ಲಲು, ಅವರು ಕನಿಷ್ಠ 20-30 ಸದಸ್ಯರನ್ನು ಕರೆತರಬೇಕಿತ್ತು. ಆದರೆ ಆ ಮನೆಗೆ ಬಲವಂತದ ಪ್ರವೇಶವಿಲ್ಲ ಮತ್ತು ಸ್ಥಳದಿಂದ ಯಾವುದೇ ವಸ್ತುಗಳನ್ನು ಸ್ಥಳಾಂತರಿಸಲಾಗಿಲ್ಲ. ಇದು ಸಾಮಾನ್ಯ ಮನೆಯಂತೆ ಕಾಣುತ್ತದೆ. ಹೆಣ್ಣುಮಕ್ಕಳ ಆಭರಣಗಳು ಕೂಡ ಸತ್ತವರು ಇನ್ನೂ ಅವರ ದೇಹದಲ್ಲಿದ್ದಾರೆ, ಅವರ ಬಿಂದಿ ಕೂಡ ಕಳೆದುಹೋಗಿಲ್ಲ, ಎಲ್ಲವೂ ಅಸ್ಪೃಶ್ಯವಾಗಿತ್ತು." ಸುಮಾರು 4:30 AM, ಮನೋಜ್ ಈ ಪ್ರಕರಣದ ಬಗ್ಗೆ ಯೋಚಿಸಿದ ಮೇಲೆ ಇದ್ದಕ್ಕಿದ್ದಂತೆ ಹಾಸಿಗೆಯಿಂದ ಎಚ್ಚರವಾಯಿತು.


 "ಏನಾಯ್ತು ಮನೋಜ್?" ಎಂದು ಪತ್ನಿ ಶಾಲಿನಿಯನ್ನು ಕೇಳಿದರು, ಏನಿಲ್ಲ ಶಾಲು ಎಂದು ಉತ್ತರಿಸಿದರು. ನೀನು ಮಲಗು."


 "ನಾನು ಬಹಳಷ್ಟು ಅಪರಾಧ ಪ್ರಕರಣಗಳನ್ನು ನೋಡಿರಬಹುದು, ನಾನು ಅಪರಾಧದ ದೃಶ್ಯವನ್ನು ನೋಡಿದ ತಕ್ಷಣ, ಇದು ಕೊಲೆಯೋ ಅಥವಾ ಆತ್ಮಹತ್ಯೆಯೋ ಎಂದು ನಾನು ಹೇಳಬಲ್ಲೆ. ಆದರೆ ಈ ಅಪರಾಧದ ದೃಶ್ಯವು ನನ್ನನ್ನು ತುಂಬಾ ಗೊಂದಲಗೊಳಿಸಿತು. ವಾಸ್ತವವಾಗಿ, ನಾನು ಏನೆಂದು ಊಹಿಸಲು ಸಹ ಸಾಧ್ಯವಾಗಲಿಲ್ಲ. ಅಲ್ಲಿ ನಡೆದಿದೆ ರಾಹುಲ್." ಮನೋಜ್ ಪೊಲೀಸ್ ಠಾಣೆಯಲ್ಲಿ ರಾಜೀವ್‌ಗೆ ಹೇಳಿದರು:


 "ಹೌದು ಸರ್, ಅಪರಾಧದ ದೃಶ್ಯವು ಹೆಚ್ಚು ಸವಾಲಿನದಾಗಿತ್ತು." ಇದೇ ವೇಳೆ ಒಂದೇ ಕುಟುಂಬದ 11 ಮಂದಿ ಸಾವನ್ನಪ್ಪಿರುವ ಸುದ್ದಿ ವೈರಲ್ ಆಗಿದೆ. ಕೆಲವರು ಇದು ಸುಳ್ಳು ಸುದ್ದಿ ಎಂದು ಭಾವಿಸಿದ್ದರು.


 ಹೀಗಿರುವಾಗ, ಜನಪ್ರಿಯ ಪತ್ರಿಕೆಯೊಂದರಲ್ಲಿ, ವಿಶೇಷ ವರದಿಗಾರ ಹರಿ ಆನಂದ್ ಈ ಪ್ರಕರಣದ ಬಗ್ಗೆ ಮೊದಲ ಬಾರಿಗೆ ಟ್ವೀಟ್ ಮಾಡಿದ್ದಾರೆ. ಇದರಿಂದಾಗಿ ಈ ಪ್ರಕರಣ ಹೊರಜಗತ್ತಿಗೆ ಅಧಿಕೃತವಾಗಿ ದೃಢಪಟ್ಟಿತ್ತು. ಸಮಯ ಸರಿಯಾಗಿ ಬೆಳಗ್ಗೆ 8:30. ಎಲ್ಲಾ ಮಾಧ್ಯಮಗಳು ಅಪರಾಧ ಸ್ಥಳಕ್ಕೆ ಬಂದವು.


 ಇದರಿಂದ ಸಂತೆ ನಗರ ತೀವ್ರ ಒತ್ತಡಕ್ಕೆ ಒಳಗಾಗಿತ್ತು. ಈ ಪ್ರಕರಣದ ಒತ್ತಡವನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿಸುವ ಸಲುವಾಗಿ ಪೊಲೀಸರು ಅಪರಾಧ ಸ್ಥಳಕ್ಕೆ ಬರುವ ಮುನ್ನವೇ ಕೆಲವರು ಅಪರಾಧ ನಡೆದ ಸ್ಥಳದೊಳಗೆ ಹೋಗಿ ಒಂದಷ್ಟು ಫೋಟೋ, ವೀಡಿಯೋ ತೆಗೆದಿದ್ದಾರೆ. ಇದು ಕಾಳ್ಗಿಚ್ಚಿನಂತೆ ಸಾಮಾಜಿಕ ಜಾಲತಾಣಗಳಲ್ಲಿ ಹಬ್ಬಿತ್ತು.


 ಇದನ್ನು ತಿಳಿದ ಮನೋಜ್ ಎಲ್ಲಾ ಮಾಧ್ಯಮಗಳಿಗೆ ಹೇಳಿದರು: "ಅಪರಾಧದ ದೃಶ್ಯವು ಕ್ರೂರ ಮತ್ತು ಆತಂಕಕಾರಿಯಾಗಿದೆ. ಆದ್ದರಿಂದ ಯಾವುದೇ ಮಾಧ್ಯಮಗಳು ಇದನ್ನು ಪ್ರಕಟಿಸಬಾರದು." ಆದಾಗ್ಯೂ, ಇದು ತುಂಬಾ ತಡವಾಗಿದೆ. ದೆಹಲಿಯಲ್ಲಿ ಅರ್ಧದಷ್ಟು ಜನರು ಅದನ್ನು ಈಗಾಗಲೇ ಉಳಿಸಿದ್ದಾರೆ. ಈಗ, ದೆಹಲಿ ಹೆಚ್ಚು ಚುಚ್ಚಿತು, ಮತ್ತು ಸಾವಿರಾರು ಜನರು ಅಪರಾಧದ ಜಾಗದಲ್ಲಿ ಗುಂಪುಗೂಡಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದರು.


 ಈ ಪರಿಸ್ಥಿತಿಯಲ್ಲಿ, 9.30 ಕ್ಕೆ ಮಾತ್ರ ಜಂಟಿ ಆಯುಕ್ತರು, ಉಪ ಆಯುಕ್ತರು ಮತ್ತು ಸಹಾಯಕ ಆಯುಕ್ತರಂತಹ ಎಲ್ಲಾ ಉನ್ನತ ಅಧಿಕಾರಿಗಳು ಅಪರಾಧ ಸ್ಥಳಕ್ಕೆ ಬರಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದರು. ಆ ನಂತರ ಭೌತಶಾಸ್ತ್ರ, ರಸಾಯನಶಾಸ್ತ್ರ, ಜೀವಶಾಸ್ತ್ರ ಹೀಗೆ ಎಲ್ಲ ವಿಭಾಗದ ಫೋರೆನ್ಸಿಕ್ ವಿಜ್ಞಾನಿಗಳು ಅಲ್ಲಿಗೆ ಬಂದರು.


 ಫೋರೆನ್ಸಿಕ್ ತಂಡವು ಆ ಅಪರಾಧದ ದೃಶ್ಯವನ್ನು ಮೊದಲು ನೋಡಿದಾಗ, ಅದು ಸಾಮಾನ್ಯ ಅಪರಾಧದ ದೃಶ್ಯದಂತೆ ಕಾಣಲಿಲ್ಲ. ಏನೋ ತಪ್ಪಾಗಿದೆ ಎಂದು ಅವರು ಅರಿತುಕೊಂಡರು. ಇದು ಕೊಲೆ ಅಥವಾ ಆತ್ಮಹತ್ಯೆಯಂತೆ ಕಾಣುತ್ತಿಲ್ಲ ಮತ್ತು ಅಪರಾಧದ ದೃಶ್ಯವು ತುಂಬಾ ಸರಳವಾಗಿದೆ.


 "ಆತ್ಮಹತ್ಯೆಯೇ ಆಗಿದ್ದರೂ, ಅವರ ಕೈ ಮತ್ತು ಕಣ್ಣುಗಳನ್ನು ಏಕೆ ಕಟ್ಟಬೇಕು? ಇದೆಲ್ಲವನ್ನೂ ಮೀರಿ, 80 ವರ್ಷದ ಮಹಿಳೆ ಏಕೆ ಆತ್ಮಹತ್ಯೆ ಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಬೇಕು?" ಹೀಗೆ ಹಲವು ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು ಹುಟ್ಟಿಕೊಂಡವು.


 ಸಂತ ನಗರದಲ್ಲಿ ನಡೆದ ಈ ಪ್ರಕರಣ ಭಾರತದಾದ್ಯಂತ ವೈರಲ್ ಆಗಿದೆ. ಈ ಪ್ರಕರಣ ಎಷ್ಟು ವೈರಲ್ ಆಯಿತು ಎಂದರೆ ಈ ಪ್ರಕರಣದ ಪ್ರಗತಿ ತಿಳಿಯಲು ಸಿಎಂ ನೇರವಾಗಿ ಕ್ರೈಂ ಸ್ಥಳಕ್ಕೆ ಬಂದಿದ್ದಾರೆ. ಸಿಎಂ ಕ್ರೈಂ ಸ್ಥಳಕ್ಕೆ ಬರುವುದು ಸಾಮಾನ್ಯವಲ್ಲ.


 ಅಲ್ಲಿಗೆ ಸಿಎಂ ಬಂದಿದ್ದರಿಂದ ಮಾಧ್ಯಮದವರು ಹಾಗೂ ಜನ ದೊಡ್ಡ ಪ್ರಮಾಣದಲ್ಲಿ ನೆರೆದಿದ್ದರು. ಅಲ್ಲಿ ಏನಾಗುತ್ತಿದೆ ಎಂದು ನೋಡಲು, ಅವರು ಅಪರಾಧದ ದೃಶ್ಯವನ್ನು ವೀಕ್ಷಿಸಲು ಛಾವಣಿ ಮತ್ತು ಬಾಲ್ಕನಿಯನ್ನು ಹತ್ತಿದರು. ವಾಸ್ತವವಾಗಿ, ಆ ಸಣ್ಣ, ಕಿರಿದಾದ ರಸ್ತೆಯಲ್ಲಿ, ಸಾವಿರಾರು ಜನರು ಅಲ್ಲಿಗೆ ಧಾವಿಸಿದರು. ಇದರಿಂದ ಸ್ಥಳ ಅಸ್ತವ್ಯಸ್ತವಾಯಿತು.


 ಪರಿಸ್ಥಿತಿ ಕೈಮೀರುತ್ತಿರುವುದನ್ನು ಮನಗಂಡ ಪೊಲೀಸರು ವಿಶೇಷ ತಂಡ ಹಾಗೂ ಬ್ಯಾರಿಕೇಡ್ ಮೂಲಕ ಜನರನ್ನು ನಿಯಂತ್ರಿಸಲು ಮುಂದಾದರು. ಅದೇ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ಪೊಲೀಸರು ಮತ್ತು ಫೋರೆನ್ಸಿಕ್ ತಂಡವು ಸಾಕ್ಷ್ಯಕ್ಕಾಗಿ ಅಪರಾಧದ ಸ್ಥಳವನ್ನು ಹುಡುಕುತ್ತಿದ್ದರು. ಅವರು ಅನುಮಾನಾಸ್ಪದ ಸಾಕ್ಷ್ಯಗಳನ್ನು ಹುಡುಕುತ್ತಿದ್ದರು. ಆದರೆ ಯಾವುದೇ ಸಾಕ್ಷಿ ಸಿಕ್ಕಿಲ್ಲ.


 ಈಗ ಈ ಪ್ರಕರಣ ದೆಹಲಿಯಲ್ಲಿ ಪ್ರಧಾನ ಪ್ರಕರಣವಾಗತೊಡಗಿತು. ಪೊಲೀಸರು ಮತ್ತು ದೆಹಲಿ ಸರ್ಕಾರಕ್ಕೆ ಇದು ಒತ್ತಡದ ಸಮಯವಾಗಿತ್ತು. ಅವರು ಪ್ರಕರಣವನ್ನು ಪೂರ್ಣಗೊಳಿಸುವ ಸ್ಥಿತಿಯಲ್ಲಿದ್ದರು ಮತ್ತು ಜನರು ಮತ್ತು ಮಾಧ್ಯಮಗಳು ಕೂಡ ಪ್ರಕರಣದ ನವೀಕರಣಗಳ ಬಗ್ಗೆ ತಿಳಿದುಕೊಳ್ಳಲು ಉತ್ಸುಕರಾಗಿದ್ದರು.


 ಪೊಲೀಸರೂ ವಿವರಗಳನ್ನು ಹೊರಗೆ ಹಂಚಿಕೊಳ್ಳುವ ಸ್ಥಿತಿಯಲ್ಲಿದ್ದರು. ಆದರೆ ಪ್ರಕರಣ ಇನ್ನೂ ಆರಂಭಿಕ ಹಂತದಲ್ಲಿದೆ ಎಂಬುದು ಪೊಲೀಸರಿಗೆ ಮಾತ್ರ ಗೊತ್ತು. ಈ ರೀತಿಯ ಪರಿಸ್ಥಿತಿಯಲ್ಲಿ, ಅವರು ಮಾತ್ರ ಈ ಸಂದರ್ಭದಲ್ಲಿ ಪ್ರಗತಿಯನ್ನು ಪಡೆದರು. ಮನೆಯ ಎದುರಿನ ಎಡಭಾಗದಲ್ಲಿ ಆ ಮನೆಯಲ್ಲಿ ಸಿಸಿ ಕ್ಯಾಮರಾ ಇತ್ತು.


ಸಿಸಿಟಿವಿ ಕ್ಯಾಮೆರಾ ನೇರವಾಗಿ ಅವರ ಮನೆಯ ಪ್ರವೇಶ ದ್ವಾರವನ್ನು ಕೇಂದ್ರೀಕರಿಸಿದೆ. ಇನ್ನು ಮನೆಗೆ ಯಾರಾದರೂ ಬಂದಿದ್ದಾರಾ ಎಂಬುದು ಪೊಲೀಸರಿಗೆ ಸುಲಭವಾಗಿ ಗೊತ್ತಾಗಲಿದೆ. ಇದು ಅಪರಾಧದಿಂದ ಪೊಲೀಸರಿಗೆ ದೊರೆತ ಮೊದಲ ಸಾಕ್ಷ್ಯವಾಗಿದೆ. ಪ್ರಕರಣವನ್ನು ಮುಂದಿನ ಹಂತಕ್ಕೆ ಸಾಗಿಸಲು ಇದೊಂದೇ ಆಯ್ಕೆ ಎಂದು ಮನಗಂಡ ಪೊಲೀಸರು ಕಳೆದೊಂದು ತಿಂಗಳಿನಿಂದ ಪ್ರತಿ ಫ್ರೇಮ್ ಇಂಚಿಂಚಾಗಿ ನೋಡಿದರು.


 ಮೊದಲ ದಿನದ ಫೂಟೇಜ್, ಎರಡನೇ ದಿನದ ಫೂಟೇಜ್ ಹೀಗೆ ಕೊನೆಯ ದಿನದ ಫೂಟೇಜ್ ನೋಡಿದ್ದಾರೆ. ಆದರೆ ಮನೆಗೆ ಯಾರೂ ಬರಲಿಲ್ಲ. ಘಟನೆ ನಡೆದ ದಿನಕ್ಕೂ ಮುನ್ನ ಹೊರಗಿನವರು ಯಾರೂ ಮನೆಗೆ ಬಂದಿರಲಿಲ್ಲ. ಆಗ ಪೋಲೀಸ್ ಅಧಿಕಾರಿಗಳಿಗೆ ಫೂಟೇಜ್ ನಲ್ಲಿ ಏನೋ ವಿಚಿತ್ರ ಕಾಣಿಸಿತು.


 ಜೂನ್ 29 ರಂದು ರಾತ್ರಿ 10 ಗಂಟೆಗೆ ಲಲಿತ್ ಅವರ ಪತ್ನಿ ಟೀನಾ ಮತ್ತು ಅವರ ಮಗ ಶಿವಮ್ ಅಂಗಡಿಯಿಂದ ನಾಲ್ಕು ಪ್ಲಾಸ್ಟಿಕ್ ಸ್ಟೂಲ್‌ಗಳನ್ನು ಖರೀದಿಸಿದರು. ಮರುದಿನ, ಜೂನ್ 30 ರಂದು, ರಾತ್ರಿ 10:30 ಕ್ಕೆ, ಟೀನಾ ಮತ್ತು ಭುವನೇಶ್, ಸವಿತಾ ಅವರ ಮಗಳು ನೀತು ಅವರು ಇನ್ನೂ ಐದು ಪ್ಲಾಸ್ಟಿಕ್ ಸ್ಟೂಲ್‌ಗಳನ್ನು ಖರೀದಿಸಿದರು. ಮೂವತ್ತು ನಿಮಿಷಗಳ ನಂತರ, ಅವರ ಅಂಗಡಿಯಿಂದ, ಶಿವಂ ಅವನ ಕೈಯಲ್ಲಿ ಏನನ್ನಾದರೂ ತೆಗೆದುಕೊಂಡನು.


 ಅದನ್ನು ಝೂಮ್ ಮಾಡಿ ನೋಡಿದಾಗ ಆತನ ಕೈಯಲ್ಲಿ ಟೆಲಿಫೋನ್ ವೈರ್ ಇರುವುದು ಕಂಡು ಬಂದಿದ್ದು, ಸಾಯುವಾಗ ಎಲ್ಲರ ಕೈಯಲ್ಲೂ ಅದೇ ಟೆಲಿಫೋನ್ ವೈರ್ ಅನ್ನು ಕಟ್ಟಲಾಗಿತ್ತು. ಇದನ್ನು ನೋಡಿದ ಪೊಲೀಸರು ಆತ್ಮಹತ್ಯೆ ಎಂಬ ನಿರ್ಧಾರಕ್ಕೆ ಬಂದಿದ್ದಾರೆ. ಆದರೆ ಇದು ಆತ್ಮಹತ್ಯೆ ಎಂದು ಪೊಲೀಸರು ಹೇಳಿದಾಗ, ಅವರ ನೆರೆಹೊರೆಯವರು ಮತ್ತು ಸಂಬಂಧಿಕರು ಆ ತೀರ್ಮಾನವನ್ನು ವಿರೋಧಿಸಿದರು.


 "ಸಣ್ಣ ರೈತ ಕುಟುಂಬದಿಂದ ದೆಹಲಿಯಂತಹ ನಗರದಲ್ಲಿ ದಿನಸಿ ಅಂಗಡಿಗೆ ತಮ್ಮ ಗುಣಮಟ್ಟವನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿಸಿಕೊಂಡಿದ್ದಾರೆ. ಯಾವುದೇ ಸಾಲದ ಸುಳಿಯಲ್ಲಿ ಸಿಲುಕಿಲ್ಲ. ಯಾರೂ ತಮ್ಮ ಕುಟುಂಬದಲ್ಲಿ ಯಾವುದೇ ಸಮಸ್ಯೆಗಳನ್ನು ಕಂಡಿಲ್ಲ. ಒಳಗೆ ಮತ್ತು ಹೊರಗಿನ ಸದಸ್ಯರು ಪರಸ್ಪರ ಬೆರೆಯುತ್ತಾರೆ. ಈ ಘಟನೆಗೆ 13 ದಿನಗಳ ಮೊದಲು ಪ್ರತಿಬಾ ಅವರ ಪುತ್ರಿ ಪ್ರಿಯಾಂಕಾಗೆ ಅದ್ಧೂರಿ ನಿಶ್ಚಿತಾರ್ಥ ನಡೆದಿತ್ತು, ಸಾಯಲು ಹೊರಟಿದ್ದವರಿಗೆ, ನಿಶ್ಚಿತಾರ್ಥಕ್ಕೆ ನಾಲ್ಕು ಲಕ್ಷ ಏಕೆ ಖರ್ಚು ಮಾಡಿದರು?" ಹೀಗೆ ಹಲವಾರು ಪ್ರಶ್ನೆಗಳನ್ನು ಜನ ಎತ್ತಿದ್ದರು.


 ಜನರು ಮತ್ತಷ್ಟು ಹೇಳಿದರು: "ಪೊಲೀಸರು ಈ ಪ್ರಕರಣವನ್ನು ತ್ವರಿತವಾಗಿ ಮುಚ್ಚಿಹಾಕಲು ದಿಕ್ಕು ತಪ್ಪಿಸುತ್ತಿದ್ದಾರೆ." ಅದೇ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ಪ್ರಕರಣವನ್ನು ಅಪರಾಧ ವಿಭಾಗಕ್ಕೆ ಹಸ್ತಾಂತರಿಸಲಾಯಿತು. ಅಪರಾಧ ವಿಭಾಗದ ಉಪ ಆಯುಕ್ತ ವಿಷ್ಣು ಅಪರಾಧ ಘಟನಾ ಸ್ಥಳಕ್ಕೆ ತೆರಳಿದರು. ಘಟನೆ ನಡೆದ ಸ್ಥಳಕ್ಕೆ ಬಂದ ಡಿಸಿ ಅವರನ್ನು ಕೊಲೆ ಮಾಡಲಾಗಿದೆ ಎಂದು ಭಾವಿಸಿ ಆತ್ಮಹತ್ಯೆ ಮಾಡಿಕೊಂಡಿದ್ದಾರೆ.


 ಕ್ರೈಂ ಬ್ರಾಂಚ್ ತಂಡವು ಸ್ಥಳವನ್ನು ಹುಡುಕಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿತು, ಮತ್ತು ಅವರು ಅಪರಾಧದ ಸ್ಥಳದಲ್ಲಿ ವಿಚಿತ್ರವಾದ ಕಾಕತಾಳೀಯತೆಯನ್ನು ಗಮನಿಸಿದರು. ಯಾವುದೇ ಉದ್ದೇಶವಿಲ್ಲದೆ ಹೊರಗಿನ ಗೋಡೆಗೆ 11 ಪೈಪ್‌ಗಳನ್ನು ಅಳವಡಿಸಲಾಗಿದೆ. ಅಲ್ಲಿ ಅಳವಡಿಸಿದ ಪೈಪುಗಳಿಗೆ ಯಾವುದೇ ಪ್ರಯೋಜನವಾಗಿಲ್ಲ. ಇದು ವಾತಾಯನ ಉದ್ದೇಶಕ್ಕಾಗಿ ಎಂದು ಅವರು ಭಾವಿಸಿದಾಗಲೂ, ಅವುಗಳಲ್ಲಿ ಏಳು ಎಲ್-ಜಾಯಿಂಟ್ ಪೈಪ್ಗಳಾಗಿವೆ. ಇದು ವಾತಾಯನ ಉದ್ದೇಶಕ್ಕಾಗಿ ಅಲ್ಲ ಎಂದು ಪೊಲೀಸರು ಅರಿತುಕೊಂಡರು. ಇದೀಗ ಮತ್ತೊಂದು ವಿಷಯ ಅಪರಾಧ ವಿಭಾಗದ ತಂಡಕ್ಕೆ ಮನದಟ್ಟಾಗಿದೆ. ಆ ಮನೆಯಲ್ಲಿ ಸತ್ತವರ ಸಂಖ್ಯೆಯಷ್ಟೇ ಪೈಪ್ ಎಣಿಕೆ.


 ಆ ಕೊಳವೆಗಳಲ್ಲಿ, ಅವುಗಳಲ್ಲಿ ನಾಲ್ಕು ನೇರ ಕೊಳವೆಗಳು ಮತ್ತು ಅವುಗಳಲ್ಲಿ ಏಳು ಎಲ್-ಜಾಯಿಂಟ್ ಪೈಪ್ಗಳು. ಅಂದಹಾಗೆ ಆ ಮನೆಯಲ್ಲಿ ನಾಲ್ವರು ಗಂಡಸರು ಏಳು ಜನ ಹೆಂಗಸರು. ಆದರೆ ಕಾಕತಾಳೀಯ ಇಲ್ಲಿಗೆ ನಿಲ್ಲಲಿಲ್ಲ. ಹನ್ನೊಂದು ಸಂಖ್ಯೆಯು ಈ ಕುಟುಂಬದೊಂದಿಗೆ ಹೆಚ್ಚಿನ ಸಂಪರ್ಕವನ್ನು ಹೊಂದಿದೆ ಏಕೆಂದರೆ ಆ ಮನೆಯಲ್ಲಿ ಹನ್ನೊಂದು ಕಿಟಕಿಗಳು ಇದ್ದವು.


 ಹೊರಗಿನ ಗ್ರಿಲ್ ಹನ್ನೊಂದು ರಾಡ್‌ಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿದೆ ಮತ್ತು ಪ್ರತಿ ಮಲಗುವ ಕೋಣೆ ಹನ್ನೊಂದು ವೆಂಟಿಲೇಟರ್‌ಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿದೆ. ಈ ರೀತಿ, ಹೆಚ್ಚು ಇದ್ದವು. ಆದರೆ ಆ ಸರತಿ ಸಾಲಿನಲ್ಲಿ ಒಂದು ಮುಖ್ಯವಾದ ವಿಷಯವಿತ್ತು. ವಾಸ್ತವವಾಗಿ, ಈ ವಿಷಯವು ಈ ಸಂದರ್ಭದಲ್ಲಿ ಎಲ್ಲಾ ಗಂಟುಗಳನ್ನು ಪರಿಹರಿಸುತ್ತದೆ ಎಂದು ಯಾರಿಗೂ ತಿಳಿದಿಲ್ಲ. ಆ ಮನೆಯಲ್ಲಿ ಸಿಕ್ಕಿದ್ದು 11 ಡೈರಿಗಳು. ಒಂದೊಂದು ದಿನಚರಿಯನ್ನೂ ಬೇರೆ ಬೇರೆ ವರ್ಷಗಳ ಕಾಲ ಬಳಸಿರುವುದು ಗೊತ್ತಾಯಿತು.


 2007ರಲ್ಲಿ ಮೊದಲ ದಿನಚರಿ, 2008ರಲ್ಲಿ ಎರಡನೇ ದಿನಚರಿ, 2018ರವರೆಗೂ ಬರೆದಿದ್ದು, ಇದರಿಂದ ಅನುಮಾನಗೊಂಡ ಡಿ.ಸಿ.ವಿಷ್ಣು, ಡೈರಿಗಳನ್ನೆಲ್ಲ ತಮ್ಮ ಕಚೇರಿ ಕ್ಯಾಬಿನ್‌ಗೆ ತೆಗೆದುಕೊಂಡು ಹೋಗಿದ್ದಾರೆ. ಒಂದು ವಾರ ಯಾರೊಂದಿಗೂ ಮಾತನಾಡದೆ ಆ ಡೈರಿಯನ್ನು ಓದತೊಡಗಿದ. ಆದರೆ ಅದು ಬೇರೆಯವರ ಮನೆಯಲ್ಲಿದ್ದಂತೆ ಸಾಮಾನ್ಯ ದಿನಚರಿಯಾಗಿರಲಿಲ್ಲ. ಇದು ವಿಚಿತ್ರ ಮತ್ತು ವಿಭಿನ್ನವಾಗಿತ್ತು.


 ನಿರ್ದಿಷ್ಟವಾಗಿ ಹೇಳುವುದಾದರೆ, ಜೂನ್ 24, 2018 ರಂದು, ಆ ಡೈರಿಯಲ್ಲಿ ಕೊನೆಯ ಪದಗಳನ್ನು ಬರೆಯಲಾಗಿದೆ. ಅವರು ಆ ಪದಗಳನ್ನು ಓದಿದಾಗ, ಅವರು ಆ ಪದಗಳಲ್ಲಿ ಅಪರಾಧದ ದೃಶ್ಯವನ್ನು ನೇರವಾಗಿ ನೋಡಿದಂತಿದೆ. ಪೊಲೀಸ್ ಕೇಸ್ ಫೈಲ್‌ನಲ್ಲಿಯೂ ಈ ಪ್ರಕರಣವು ವಿವರವಾಗಿರಬಹುದು ಎಂದು ವಿಷ್ಣುವಿಗೆ ತಿಳಿದಿರಲಿಲ್ಲ. ಆದರೆ ಆ ಡೈರಿಯಲ್ಲಿ ವಿವರಗಳನ್ನು ಬಿಡದೆ ಎಲ್ಲವನ್ನೂ ನಿಖರವಾಗಿ ಬರೆಯಲಾಗಿತ್ತು.


 ಅದೂ ಘಟನೆ ನಡೆಯುವ ಒಂದು ವಾರದ ಹಿಂದೆ. ಅದು ಕೊಲೆಯೂ ಅಲ್ಲ, ಆತ್ಮಹತ್ಯೆಯೂ ಅಲ್ಲ ಎಂದು ವಿಷ್ಣುವಿಗೆ ಗೊತ್ತಾಯಿತು. ಅದೆಲ್ಲವನ್ನೂ ಮೀರಿ ನಡೆದ ಯೋಜಿತ ಘಟನೆ.


 ಕ್ರೈಂ ಬ್ರಾಂಚ್ ಡಿಸಿ ವಿಷ್ಣು ಅವರು ಅಪರಾಧ ನಡೆದ ಸ್ಥಳದಲ್ಲಿ ಶೋಧ ನಡೆಸಿದಾಗ ಹನ್ನೊಂದು ಅನುಮಾನಾಸ್ಪದ ಡೈರಿಗಳು ಪತ್ತೆಯಾಗಿವೆ. ಅವನು ಅದನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಂಡು ಓದಿದಾಗ ಅದು ಸಾಮಾನ್ಯ ಡೈರಿಯಂತೆ ಕಾಣಲಿಲ್ಲ. ಇದು ಸೂಚನಾ ಸಾಮಗ್ರಿಯಂತೆ ಕಾಣುತ್ತದೆ. ಇಡೀ ದಿನಚರಿ ಓದಿದಾಗ ಅದು ಕೇವಲ ಕುಟುಂಬಕ್ಕೆ ಮಾತ್ರ ಡೈರಿ ಅಲ್ಲ ಎಂದು ತಿಳಿಯಿತು; ವಾಸ್ತವವಾಗಿ, ಅವರು ಇಲ್ಲದೆ ಬದುಕಲು ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ.


ಇದು ಕುಟುಂಬಕ್ಕೆ ಬೈಬಲ್ ಇದ್ದಂತೆ. ಕಳೆದ ಹನ್ನೊಂದು ವರ್ಷಗಳಿಂದ ಮನೆಯವರು ಯಾವಾಗ ದೇವಸ್ಥಾನಕ್ಕೆ ಹೋಗಬೇಕು, ಯಾವಾಗ ಹೀಗೆ ತಿನ್ನಬೇಕು? ಕೆಲವು ಸಾಮಾನ್ಯ ನಿಯಮಗಳಿದ್ದರೂ, ಆ ಡೈರಿಯಲ್ಲಿ ಪ್ರತಿಯೊಂದಕ್ಕೂ ಖಾಸಗಿ ನಿಯಮಗಳು ಮತ್ತು ನಿಯಮಗಳಿವೆ.


 ಪ್ರಿಯಾಂಕಾ ಯಾವ ಕೋರ್ಸ್ ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳಬೇಕು? ಲಲಿತ್ ಎಲ್ಲಿ ಹೂಡಿಕೆ ಮಾಡಬೇಕು? ಧ್ರುವ ಮತ್ತು ಶಿವಂ ಶಾಲೆಗೆ ಎಲ್ಲಿಗೆ ಹೋಗಬೇಕು? ಸವಿತಾ ಮತ್ತು ಟೀನಾ ಪ್ರತಿಬಾಳೊಂದಿಗೆ ಚೆನ್ನಾಗಿ ವರ್ತಿಸಬೇಕು ಮತ್ತು ಮಾತನಾಡಬೇಕು. ಎಲ್ಲರೂ ಮಾಡುವಂತೆ ಧ್ರುವ್ ತನ್ನ ಫೋನ್ ಅನ್ನು ಹೆಚ್ಚಾಗಿ ಬಳಸಬಾರದು. ಭುವನೇಶ್ ಕುಡಿಯಬಾರದು. ಮನೆಯವರಿಗೆ ಒಳ್ಳೆಯದಲ್ಲ ಮತ್ತು ಸವಿತಾ ಅಡುಗೆ ಮನೆಯಲ್ಲಿ ಹೆಚ್ಚು ಹೊತ್ತು ಇರಬಾರದು ಎಂಬ ಕಾರಣಕ್ಕಾಗಿ, ಅವರು ಏನು ಮಾಡಬಾರದು ಎಂದು ಸಹ ಬರೆಯಲಾಗಿದೆ.


 ಇದೆಲ್ಲವನ್ನೂ ಮೀರಿ ಡೈರಿಯಲ್ಲಿ ಕೊನೆಯ ನಮೂದು ಜೂನ್ 24, 2018 ರಂದು, ವಿಷ್ಣು ಅದನ್ನು ನೋಡಿದಾಗ, ಸೂಚನೆಗಳ ಜೊತೆಗೆ ಬಾಧ್ ಪೂಜೆಯನ್ನು ಮಾಡಬೇಕೆಂದು ಬರೆಯಲಾಗಿದೆ. ಬಾಧ್ ಎಂದರೆ ಬಾಳೆ ಮರ. ಕುಟುಂಬದ ಪ್ರತಿಯೊಬ್ಬರೂ ಆಲದ ಬೇರುಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿರಬೇಕು ಎಂದರ್ಥ. ಅವರು ಯಾವಾಗ ಸಾಯಬೇಕು ಎಂದು ಆ ಪೂಜೆ ಹೇಳುತ್ತದೆ.


 "ಆದರೆ ಅವರು ಈ ರೀತಿಯ ನಿಯಮವನ್ನು ಏಕೆ ಅನುಸರಿಸಿದರು?" ಅವರೇ ಡೈರಿ ಬರೆದಂತೆ ಕಾಣಲಿಲ್ಲ. ಮೂರನೆ ವ್ಯಕ್ತಿ ಹೇಳಿದ ಹಾಗೆ ಕಾಣುತ್ತಿದೆ.'' ಡೈರಿ ಓದುತ್ತಾ ವಿಷ್ಣು ಮನಸ್ಸಿನಲ್ಲಿ ಒಂದು ಯೋಚನೆ ಬಂತು.


 "ನೀವು ಇದನ್ನು ಮಾಡಬಾರದು; ನಾನು ಹೇಳುವುದನ್ನು ನೀವು ಕೇಳದಿದ್ದರೆ, ನೀವು ದೇವರಿಂದ ಶಿಕ್ಷಿಸಲ್ಪಡುತ್ತೀರಿ." ನನ್ನ ಇರುವಿಕೆಯ ಬಗ್ಗೆ ಹೊರಗಿನವರಿಗೆ ತಿಳಿಯಬಾರದು. ನಾನು ಮಂಗಳವಾರ, ಬುಧವಾರ ಮತ್ತು ಗುರುವಾರ ಬರುತ್ತೇನೆ." ವಿಷ್ಣು ಈ ಸಾಲುಗಳನ್ನು ಓದುತ್ತಿದ್ದಂತೆ, ಅವರು ತಮ್ಮ ಪೊಲೀಸ್ ತಂಡದ ಸಹಾಯದಿಂದ ಸಿಸಿಟಿವಿಯನ್ನು ಪರಿಶೀಲಿಸಿದರು ಮತ್ತು ಆ ನಿರ್ದಿಷ್ಟ ದಿನಗಳಲ್ಲಿ ಯಾರೂ ಅಲ್ಲಿಗೆ ಹೋಗಿಲ್ಲ ಎಂದು ತಿಳಿದುಬಂದಿದೆ.


 ಆಗ ಮನೆಯ ಹಿರಿಯ ಭೂಪಾಲ್ ಸಿಂಗ್ (ನಾರಾಯಣಿ ದೇವಿಯ ಪತಿ) ಡೈರಿಯಲ್ಲಿ ಬಂದರು. ವಿಷ್ಣು ತನ್ನ ನಿಯಂತ್ರಣದಲ್ಲಿ ಕುಟುಂಬವನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದಾನೆ ಎಂದು ತಿಳಿಯಿತು. ಅವನು ಮನೆಯ ಆಡಳಿತಗಾರನಾಗಿದ್ದನು. ದಿನಚರಿಯಲ್ಲಿ ಬರೆದ ವಿಷಯಗಳನ್ನು ಹೇಗೆ ಕುರುಡಾಗಿ ಅನುಸರಿಸುತ್ತಿದ್ದರೋ, ಹಾಗೆ ನಿರ್ದಿಷ್ಟ ಅವಧಿಯಲ್ಲಿ ಮಾತ್ರ ಎಲ್ಲರೂ ಅವರು ಹೇಳಿದ್ದನ್ನು ಮಾಡಿದರು.


 ಈ ಸೂಚನೆಯನ್ನು ಭೋಪಾಲ್ ಸಿಂಗ್ ಏಕೆ ಬರೆಯಬಾರದು?" ಡೈರಿಯ ಹಲವು ಪ್ರದೇಶಗಳಲ್ಲಿ ಅದನ್ನು ಖಚಿತಪಡಿಸಲು, ಅದನ್ನು ಭೋಪಾಲ್ ಸಿಂಗ್ ಹೇಳಿದ್ದಾನೆ ಎಂಬ ಉಲ್ಲೇಖವಿದೆ.


 ಇದೀಗ ವಿಷ್ಣು ಮತ್ತು ಕ್ರೈಂ ಬ್ರಾಂಚ್ ಈ ಡೈರಿಯನ್ನು ಭೂಪಾಲ್ ಸಿಂಗ್ ರಚಿಸಿದ್ದು ಎಂದು ಭಾವಿಸಿದ್ದರು.


 "ಭೋಪಾಲ್ ಸಿಂಗ್ ಈಗ ಎಲ್ಲಿದ್ದಾರೆ?" ವಿಷ್ಣು ಕಚೇರಿಯಲ್ಲಿ ತನ್ನ ಅಧೀನ ಅಧಿಕಾರಿಗಳನ್ನು ಪ್ರಶ್ನಿಸಿದ.


 ಅವರು ಭೋಪಾಲ್ ನಿಟ್ಟುಸಿರಿನ ಬಗ್ಗೆ ವಿಚಾರಿಸಿದಾಗ, ವಿಷ್ಣು ಡೈರಿಯನ್ನು ಸೆಪ್ಟೆಂಬರ್ 2007 ರಲ್ಲಿ ಬರೆಯಲಾಗಿದೆ ಎಂಬ ಆಘಾತಕಾರಿ ಸತ್ಯವನ್ನು ಕಂಡುಕೊಂಡರು. ಆದರೆ ಭೂಪಾಲ್ ಸಿಂಗ್ ಅಕ್ಟೋಬರ್ 2006 ರಲ್ಲಿ ನಿಧನರಾದರು.


 ಭೋಪಾಲ್ ಸಿಂಗ್ ಅವರ ಸೂಚನೆಗಳ ಪ್ರಕಾರ ಡೈರಿ ಬರೆಯಲಾಗಿದೆ ಎಂದು ವಿಷ್ಣು ಕಂಡುಕೊಂಡ ನಂತರ, ಕ್ರೈಂ ಬ್ರಾಂಚ್ ಅಧಿಕಾರಿಗಳಿಗೆ ಮತ್ತೊಂದು ಸಮಸ್ಯೆ ಎದುರಾಯಿತು.


 "ಸರ್. ಭೂಪಾಲ್ ಸಿಂಗ್ ಆಗಲೇ ತೀರಿಕೊಂಡಿದ್ದಾರೆ. ಹಾಗಾದರೆ ಡೈರಿ ಬರೆದದ್ದು ಹೇಗೆ?" ಎಂದು ಅಧೀನ ಅಧಿಕಾರಿಯೊಬ್ಬರು ಕೇಳಿದರು.


 ಅವನು ಇದನ್ನು ಕೇಳಿದ ನಂತರ, ವಿಷ್ಣು ಮತ್ತೊಂದು ತೆವಳುವ ಸಂಗತಿಯನ್ನು ಕಂಡುಕೊಂಡನು. ಭೋಪಾಲ್ ಸಿಂಗ್ ದೇಶಪ್ರೇಮಿಯಾಗಿರುವುದರಿಂದ ಮನೆಯಲ್ಲಿ ತುಂಬಾ ಕಟ್ಟುನಿಟ್ಟಾಗಿ ನಡೆದುಕೊಳ್ಳುತ್ತಿದ್ದರು ಮತ್ತು ಇಡೀ ಕುಟುಂಬ ಅವರ ಸೂಚನೆಯ ಮೇರೆಗೆ ಇತ್ತು. ಅವರು ಸರ್ವಾಧಿಕಾರಿಯಂತಿದ್ದರು ಅಂದರೆ ಅವರು ಒಬ್ಬನೇ ವ್ಯಕ್ತಿಯ ಆಳ್ವಿಕೆಯಲ್ಲಿ ಬದುಕುತ್ತಿದ್ದರು.


 ಹೀಗಿರುವಾಗ ಭೂಪಾಲ್ ಸಿಂಗ್ ತೀರಿಕೊಂಡರು. ಈಗ ಅವರ ಸೀಟು ಖಾಲಿಯಾಗಿತ್ತು. ಅವರ ಮೂರನೇ ಮಗ ಲಲಿತ್ ಅವರು ತಮ್ಮ ಸಹೋದರ ಮತ್ತು ಸಹೋದರಿಗಿಂತಲೂ ಬಾಲ್ಯದಿಂದಲೂ ಹೆಚ್ಚು ಪ್ರಬುದ್ಧ ವ್ಯಕ್ತಿಯಾಗಿದ್ದರು. ಏನೇ ಆಗಲಿ ತನ್ನನ್ನು ತೊಡಗಿಸಿಕೊಂಡು ಮಾಡುತ್ತಾನೆ. ಆದರೆ ಮೊದಲ ಮಗ ಭುವನೇಶ್ ಇದಕ್ಕೆ ತದ್ವಿರುದ್ಧ. ಅವರು ತುಂಬಾ ರಿಸರ್ವ್ಡ್ ಆಗಿದ್ದರು ಮತ್ತು ಯಾವುದರಲ್ಲೂ ತೊಡಗಿಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಿರಲಿಲ್ಲ.


 ಲಲಿತ್ ಏನು ಹೇಳಿದರೂ ಅದು ನಿಜ ಮತ್ತು ಒಳ್ಳೆಯದು ಎಂದು ಕುಟುಂಬ ಸದಸ್ಯರು ನಂಬಿದ್ದರು. ಹೀಗಿರುವಾಗ 2004ರಲ್ಲಿ ಮರಗೆಲಸ ಅಂಗಡಿಯಲ್ಲಿ ಕೆಲಸ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದರು.ಆ ವೇಳೆ ಡೀಲರ್ ಗಳ ಜತೆ ಕೆಲ ಸಮಸ್ಯೆಗಳಿದ್ದ ಕಾರಣ ವಾದ-ವಿವಾದಕ್ಕೆ ಮುಂದಾದರು. ಆ ಕಾರಣದಿಂದ ವಿತರಕರು ಲಲಿತ್ ಅವರನ್ನು ಕಾರ್ಪೆಂಟರ್ ಅಂಗಡಿಗೆ ಬೀಗ ಹಾಕಿ ಬೆಂಕಿ ಹಚ್ಚಿದ್ದಾರೆ. ಎಲ್ಲೆಂದರಲ್ಲಿ ಕಾಡಾನೆಗಳಿದ್ದ ಕಾರಣ ಬೆಂಕಿ ವೇಗವಾಗಿ ವ್ಯಾಪಿಸಲು ಆರಂಭಿಸಿದ್ದು, ಲಲಿತ್ ಅಲ್ಲಿಯೇ ಪ್ರಜ್ಞೆ ತಪ್ಪಿ ಬಿದ್ದಿದ್ದಾರೆ.


 ಹೇಗೋ ಲಲಿತ್ ಪ್ರಾಣಾಪಾಯದಿಂದ ಪಾರಾದರು, ಆದರೆ ದುಃಖದ ವಿಷಯವೆಂದರೆ ಅವರು ಹೆಚ್ಚಿನ ಪ್ರಮಾಣದ ಕಾರ್ಬನ್ ಡೈಆಕ್ಸೈಡ್ ಅನ್ನು ಉಸಿರಾಡಿದ್ದರಿಂದ ಅವರು ತಮ್ಮ ಧ್ವನಿಯನ್ನು ಕಳೆದುಕೊಂಡರು. ಎರಡು ವರ್ಷಗಳ ನಂತರ, 2006 ರಲ್ಲಿ, ಭೋಪಾಲ್ ಸಿಂಗ್ ನಿಧನರಾದರು. ಅದರ ನಂತರ, ದಿನಗಳು ಕಳೆದವು. ನಾಲ್ಕು ವರ್ಷಗಳ ನಂತರ, ಸೆಪ್ಟೆಂಬರ್ 2007 ರಲ್ಲಿ.


 ಲಲಿತ್ ಮಾತು ಆರಂಭಿಸಿ, ನಾಲ್ಕು ವರ್ಷಗಳ ನಂತರ ಮಾತನಾಡಿದಾಗ ಎಲ್ಲರೂ ಬೆಚ್ಚಿಬಿದ್ದರು. ನಾಲ್ಕು ವರ್ಷಗಳ ನಂತರ ಲಲಿತ್ ಮಾತನಾಡುತ್ತಿದ್ದಾರೆ. ಎಲ್ಲರೂ ಸಂತೋಷವಾಗಿರಬೇಕು, ಆದರೆ ಅವರು ಮಾತನಾಡಿದ ಧ್ವನಿ ಅವರದಲ್ಲದ ಕಾರಣ ಅವರು ಆಘಾತಕ್ಕೊಳಗಾಗಿದ್ದಾರೆ. ಅದು ಅವನ ಸತ್ತ ತಂದೆಯ ಧ್ವನಿ.


 ಮೊದಲಿಗೆ ಎಲ್ಲರೂ ಬೆಚ್ಚಿಬಿದ್ದರು. ಆದರೆ ಅದೇ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ಅವರು ಮತ್ತೆ ಮಾತನಾಡಲು ಸಾಧ್ಯವಾಯಿತು ಎಂದು ಅವರು ಸಂತೋಷಪಟ್ಟರು. ಆದರೆ ಲಲಿತ್ ಅವರ ಮೂಲಕ ಕುಟುಂಬವನ್ನು ಮುನ್ನಡೆಸುವುದಾಗಿ ತಂದೆಯ ಧ್ವನಿಯಲ್ಲಿ ಹೇಳಿದಾಗ ಮತ್ತು ಯಾರೂ ಅವನಿಗೆ ಅವಿಧೇಯರಾಗಬಾರದು ಎಂದು ಹೇಳಿದಾಗ, ಆ ಕುಟುಂಬ ಮಾತ್ರ ಡೈರಿಯಲ್ಲಿ ಸೂಚನೆಗಳನ್ನು ಬರೆಯಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿತು.


ಆ ದಿನಚರಿಯಲ್ಲಿ ಏನನ್ನೂ ಬಿಡದೆ ಪ್ರತಿ ಚಿಕ್ಕ ಕೆಲಸವನ್ನೂ ಮಾಡಿದರು. ಸದ್ಯ ವಿಷ್ಣು ಅವರು ಡೈರಿಯನ್ನು ಲಲಿತ್ ಬರೆದಿದ್ದಾರೆ ಎಂದು ಆರಂಭದಲ್ಲಿ ಭಾವಿಸಿದ್ದರು. ಆದರೆ ವಿಧಿವಿಜ್ಞಾನ ತಂಡ ಇದನ್ನು ಸಂಶೋಧಿಸಿದಾಗ, ಡೈರಿಯನ್ನು ಪ್ರಿಯಾಂಕಾ ಮತ್ತು ನೀತು ಬರೆದಿದ್ದು, ಲಲಿತ್ ಅವರ ಸೂಚನೆಗಳನ್ನು ಅನುಸರಿಸಲಾಗಿದೆ ಎಂದು ತಿಳಿದುಬಂದಿದೆ.


 ಮೂರನೇ ತಲೆಮಾರಿನ ಮಕ್ಕಳು ಅದನ್ನು ನಂಬಲು ಮತ್ತು ಸ್ವೀಕರಿಸಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದರು, ಮತ್ತು ಅವರ ಅಜ್ಜ ಲಲಿತ್ ಚಿಕ್ಕಪ್ಪನ ಮೂಲಕ ಮಾತನಾಡಲು ಮತ್ತು ಕುಟುಂಬವನ್ನು ಮುನ್ನಡೆಸಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದಾಗ, ಮಕ್ಕಳೂ ಸಹ ಈ ವಿಷಯಗಳನ್ನು ಜೋರಾಗಿ ಹೇಳಲಿಲ್ಲ. ಇದನ್ನು ಯಾರೂ ಹಂಚಿಕೊಂಡಿಲ್ಲ. ಹೀಗೆ ದಿನಗಳು, ತಿಂಗಳುಗಳು, ವರ್ಷಗಳು ಕಳೆಯತೊಡಗಿದವು.


 ಅವರು ಡೈರಿಯಿಂದ ಆದೇಶಗಳನ್ನು ಅನುಸರಿಸಿದ್ದರಿಂದ, ಅವರು ತಮ್ಮ ಜೀವನ ಮಟ್ಟವನ್ನು ಸುಧಾರಿಸಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದರು. ಅವರು ಹೊಸ ಅಂಗಡಿಯನ್ನು ತೆರೆದರು, ಪ್ರಿಯಾಂಕಾಗೆ ಈ ರೀತಿಯ ಹೊಸ ಕೆಲಸ ಸಿಕ್ಕಿತು ಮತ್ತು ಅವರು ಸಕಾರಾತ್ಮಕ ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯೆಯನ್ನು ಪಡೆದರು. ಅವರು ಡೈರಿಯಲ್ಲಿ ಹೇಳಿದ್ದನ್ನು ಕುರುಡಾಗಿ ನಂಬಿದ್ದರು.


 ಭೋಪಾಲ್ ಸಿಂಗ್ ಲಲಿತ್ ಮೂಲಕ ಕುಟುಂಬವನ್ನು ಮುನ್ನಡೆಸಿದರು. ಅದರಂತೆ ಕುಟುಂಬವು ತುಂಬಾ ಚೆನ್ನಾಗಿ ಬದುಕುತ್ತಿತ್ತು. ಆದರೆ ಇದು ಹೆಚ್ಚು ಕಾಲ ಉಳಿಯಲಿಲ್ಲ. ಡೈರಿಯಲ್ಲಿ, ಭೋಪಾಲ್ ಸಿಂಗ್ ಮತ್ತೆ ಜೀವಂತವಾಗಬೇಕು ಎಂದು ಹೇಳಲಾಗಿದೆ ಮತ್ತು ಅವರಿಗೆ ಆಕಾರ ನೀಡಲು ಮತ್ತು ಭೋಪಾಲ್ ಅನ್ನು ತಮ್ಮೊಂದಿಗೆ ಇರಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು ಅವರು ಈ ಪೂಜೆಯನ್ನು ಮಾಡಿದ್ದಾರೆ. ದುರದೃಷ್ಟವಶಾತ್, ಭೋಪಾಲ್ ಸಿಂಗ್ ಕೂಡ ಜೀವಕ್ಕೆ ಬರಲಿಲ್ಲ, ಮತ್ತು ಅವರಿಗೂ ಜೀವ ಬರಲಿಲ್ಲ.


 ಅದೇ ವೇಳೆಗೆ ಅವರ ಎಲ್ಲಾ ಶವಪರೀಕ್ಷೆ ವರದಿಗಳೂ ಬಂದವು. ಅದರಲ್ಲಿ ಅವರೆಲ್ಲರೂ ಉಸಿರುಗಟ್ಟಿ ಸಾವನ್ನಪ್ಪಿದ್ದಾರೆ, ಇದು ಕುತ್ತಿಗೆಯಲ್ಲಿ ಒತ್ತಡದಿಂದ ಸಂಭವಿಸಿದೆ. ಅವರು ಆತ್ಮಹತ್ಯೆ ಅಥವಾ ಕೊಲೆಯಿಂದಾಗಿ ಸಾಯಲಿಲ್ಲ; ಅವರು ಏನನ್ನಾದರೂ ಮಾಡಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿದರು. ಆದರೆ ಅದು ತಪ್ಪಾಗಿ ಅವರ ಜೀವವನ್ನೇ ತೆಗೆದುಕೊಂಡಿತು.


 ಇಷ್ಟೆಲ್ಲ ವಿಶ್ಲೇಷಣೆ ಮಾಡಿದ ನಂತರ ವಿಷ್ಣು ಪ್ರಕರಣವನ್ನು ಆಕಸ್ಮಿಕ ಸಾವು ಎಂದು ಮುಚ್ಚಿ ಹಾಕಿದರು.


 ಕೆಲವು ದಿನಗಳ ನಂತರ ಮನೋಜ್ ಮತ್ತು ಆತನ ಸಹಾಯಕ ರಾಹುಲ್ ವಿಷ್ಣುವನ್ನು ಅವರ ಮನೆಗೆ ಭೇಟಿಯಾಗಲು ಬಂದರು. ಅಲ್ಲಿ 11 ಸದಸ್ಯರ ಸಾವಿನ ಬಗ್ಗೆ ತೆರೆದಿಟ್ಟ ರಾಹುಲ್, "ತುಂಬಾ ದುಃಖವಾಗಿದೆ ಸರ್, ಯಾರೂ ಈ ರೀತಿಯ ಸಾವು ಅನುಭವಿಸಬಾರದು" ಎಂದು ಹೇಳಿದರು.


 "ಆದರೆ ಈ ಇಡೀ ಕುಟುಂಬದ ಸಾವಿಗೆ ಒಬ್ಬ ವ್ಯಕ್ತಿ ಕಾರಣ, ಸಾರ್" ಎಂದು ಮನೋಜ್ ಹೇಳಿದರು.


 ಅವನು ಹೀಗೆ ಹೇಳಿದ ನಂತರ ವಿಷ್ಣು ಸಿಗಾರ್ ಸೇದುತ್ತಾ, "ಅವನಿಗೆ ಇನ್ನೂ ಶಿಕ್ಷೆಯಾಗಿಲ್ಲ, ನಂತರ ಯಾರೂ ಅವನನ್ನು ಶಿಕ್ಷಿಸಲು ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ" ಎಂದು ಹೇಳಿದರು. ಮನೋಜ್ ಆಘಾತದಿಂದ ಅವನತ್ತ ನೋಡಿದನು, ಅದಕ್ಕೆ ಅವನು ಉತ್ತರಿಸಿದನು, "ಯಾಕೆ ಆಘಾತವಾಯಿತು? ಇದು ಸತ್ಯ, ಸರಿ? ನಾವು ಸತ್ತ ವ್ಯಕ್ತಿಯನ್ನು ಶಿಕ್ಷಿಸಲು ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ."


 "ಅವನು ಯಾರು ಸರ್?" ಎಂದು ರಾಹುಲ್ ಪ್ರಶ್ನಿಸಿದರು.


 "ಅವನು ಬೇರೆ ಯಾರೂ ಅಲ್ಲ, ಕುಟುಂಬದ ಕೊನೆಯ ಮಗ ಲಲಿತ್."


 ಈಗ, ವಿಷ್ಣು ಎದ್ದು ಆ (ಜೆರಾಕ್ಸ್) ಹನ್ನೊಂದು ಡೈರಿಗಳನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಂಡನು. ಅವುಗಳನ್ನು ಮೇಜಿನ ಮೇಲೆ ಇಟ್ಟುಕೊಂಡು ಅವರು ಹೇಳಿದರು:


 "ಈ ಡೈರಿಗಳಲ್ಲಿ ಲಲಿತ್ ಅವರೇ ಸೆಂಟರ್ ಪೀಸ್ ಆಗಿದ್ದರು.ಅದರಲ್ಲಿ ಮನೆಯವರೆಲ್ಲಾ ಲಲಿತ್ ಅವರ ಮಾತನ್ನು ಕೇಳಬೇಕು ಎಂದು ಹೇಳಲಾಗಿತ್ತು.ಯಾರಾದರೂ ತಪ್ಪು ಮಾಡಿದರೆ ಟೀನಾ ಮತ್ತು ಲಲಿತ್ ಅವರ ಆರೋಗ್ಯದ ಮೇಲೆ ದುಷ್ಪರಿಣಾಮ ಬೀರುತ್ತದೆ. , ದೇವರು ಅವರಿಗೆ ಶಿಕ್ಷೆ ಕೊಡುತ್ತಾನೆ.ಹೀಗೆ ಆತನನ್ನು ಕುಟುಂಬದ ಯಜಮಾನನಂತೆ ಬಿಂಬಿಸಲಾಯಿತು.ಆ ಡೈರಿ ಕೇವಲ ಲಲಿತ್ ಮನೋಜ್ ಗೆ ಅನುಕೂಲವಾಗಿರಲಿಲ್ಲ.ಅವನ ಹೆಂಡತಿ ಟೀನಾ ಮತ್ತು ಮಗ ಶಿವಂಗೆ ಅನುಕೂಲವಾಗಿತ್ತು.ಯಾಕೆಂದರೆ ಆ ಡೈರಿಯಲ್ಲಿ ಅದು ಟೀನಾಗೆ ಮಾಡಬೇಕಾದ ಮತ್ತು ಮಾಡಬಾರದ ವಿಷಯಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಎಲ್ಲಿಯೂ ಬರೆದಿಲ್ಲ.ಮತ್ತು ಲಲಿತ್ ಅವರಿಗೆ ಮೊದಲ ಹಕ್ಕು ಮತ್ತು ಒಲವು ಸಿಗುವ ಬದಲು ಟೀನಾಗೆ ಅವೆಲ್ಲವೂ ಸಿಗಬೇಕು.ಆದರೆ ಮೊದಲ ಸೊಸೆ ಸವಿತಾ ಎಲ್ಲಾ ಅಡುಗೆ ಮನೆಯನ್ನು ನೋಡಿಕೊಳ್ಳಬೇಕು ಮನೆಯ ಕೆಲಸ."


ಸ್ವಲ್ಪ ಹೊತ್ತು ವಿರಾಮಗೊಳಿಸಿದ ವಿಷ್ಣು ಆಘಾತಕ್ಕೊಳಗಾದ ರಾಹುಲ್ ಮತ್ತು ಮನೋಜ್ ಕಡೆಗೆ ಕಣ್ಣು ಹಾಯಿಸಿದ. ಅವರು ಹೇಳುವುದನ್ನು ಮುಂದುವರೆಸಿದರು, "ವಾಸ್ತವವಾಗಿ, ಭುವನೇಶ್ ಮತ್ತು ಸವಿತಾ ಅವರ ಮಗ ಧ್ರುವಗೆ ಸಾಕಷ್ಟು ನಿರ್ಬಂಧಗಳಿದ್ದವು, ಅವನು ಆಗಾಗ್ಗೆ ತನ್ನ ಫೋನ್ ಬಳಸಬಾರದು ಮತ್ತು ಅವನು ಶಾಲೆಯಲ್ಲಿ ಫೇಲ್ ಮಾಡಬಾರದು, ಅವನು ಈ ರೀತಿ ಅಪರಿಚಿತರೊಂದಿಗೆ ಮಾತನಾಡಬಾರದು, ಅವನಿಗೆ ಸಾಕಷ್ಟು ನಿರ್ಬಂಧಗಳಿದ್ದವು. ಆದರೆ ಲಲಿತ್ ಮತ್ತು ಟೀನಾ ಅವರ ಮಗ ಶಿವಮ್‌ಗೆ ಇಷ್ಟು ನಿರ್ಬಂಧಗಳಿರಲಿಲ್ಲ.ಇಡೀ ಡೈರಿ ಲಲಿತ್, ಅವನ ಹೆಂಡತಿ ಟೀನಾ ಮತ್ತು ಅವನ ಮಗ ಶಿವಮ್ ಪರವಾಗಿತ್ತು, ವಾಸ್ತವವಾಗಿ, ಟೀನಾ ಸಮಾಜಶಾಸ್ತ್ರದಲ್ಲಿ ತನ್ನ ಪದವಿಯನ್ನು ಮುಗಿಸಿದ್ದಾಳೆ. ಆದರೆ ಲಲಿತ್ ಅವರ ಕಾರ್ಯಗಳು ಅನುಕೂಲಕರವಾಗಿದ್ದ ಕಾರಣ ಅವಳಿಗೆ, ಅವಳು ಅವನಿಗೆ ಬೆಂಬಲವಾಗಿದ್ದಳು. ಲಲಿತ್ ತನ್ನ ತಂದೆ ತನ್ನಲ್ಲಿ ವಾಸಿಸುತ್ತಾನೆ ಎಂದು ಬಲವಾಗಿ ನಂಬಿದ್ದನು ಮತ್ತು ಅವನು ಮನೆಯಲ್ಲಿ ಎಲ್ಲರಿಗೂ ಅದೇ ಸುಳ್ಳು ಭರವಸೆಯನ್ನು ನೀಡಿದನು.


 "ಅದು ಹೇಗೆ ಸಾಧ್ಯ ಸರ್?" ಎಂದು ಮನೋಜ್ ಕೇಳಿದರು, ಅದಕ್ಕೆ ವಿಷ್ಣು, "ಅವನ ಮಾತನಾಡುವ ಸಾಮರ್ಥ್ಯದಿಂದ ಮಾತ್ರ, ಮನೋಜ್" ಎಂದು ಉತ್ತರಿಸಿದರು.


 "ನಾಲ್ಕು ವರ್ಷಗಳ ಹಿಂದೆ ಧ್ವನಿ ಕಳೆದುಕೊಂಡ ವ್ಯಕ್ತಿ ತನ್ನ ತಂದೆಯ ಧ್ವನಿಯಲ್ಲಿ ಹೇಗೆ ಮಾತನಾಡಬಲ್ಲನು ಸಾರ್?"


 "ಅದು ಸಾಧ್ಯ, ಏಕೆಂದರೆ ಲಲಿತ್ ಆತ್ಮವಿಶ್ವಾಸದಿಂದ ಇದ್ದುದರಿಂದ ಮತ್ತು ಅದು ಭೂಪಾಲ್ ಸಿಂಗ್ ಎಂದು ಕುಟುಂಬವು ಸಂಪೂರ್ಣವಾಗಿ ನಂಬಿತ್ತು."


 ಈ ಬಗ್ಗೆ ವಿವರಣೆ ನೀಡುತ್ತಿರುವಾಗಲೇ ರಾಹುಲ್ ಕೇಳಿದರು ಸಾರ್.. ಒಂದು ಅನುಮಾನ.


 "ಹೌದು ದಯವಿಟ್ಟು."


 "ಅಗ್ನಿ ಅಪಘಾತದಲ್ಲಿ ಲಲಿತ್ ನಿಜವಾಗಿಯೂ ಧ್ವನಿ ಕಳೆದುಕೊಂಡಿದ್ದಾರಾ?"


 ಈ ಪ್ರಶ್ನೆಗೆ ವಿಷ್ಣು ಮುಗುಳ್ನಗುತ್ತಾ, "ಇಲ್ಲ. ಅವನು ಮಾಡಲಿಲ್ಲ."


 ಅವರು ಲಲಿತ್ ಬಗ್ಗೆ ತಮ್ಮ ಸಮಾನಾಂತರ ತನಿಖೆಯನ್ನು ರಾಹುಲ್‌ಗೆ ವಿವರಿಸಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದರು.


 ಲಲಿತ್ 12ನೇ ತರಗತಿಯಲ್ಲಿ ಓದುತ್ತಿದ್ದಾಗ ಬೈಕ್ ಅಪಘಾತಕ್ಕೀಡಾಗಿತ್ತು.ಆ ಅಪಘಾತದಲ್ಲಿ ತಲೆಗೆ ತೀವ್ರ ಪೆಟ್ಟಾಗಿತ್ತು.ಇದರಿಂದ ಬೇರೆಯವರೊಂದಿಗೆ ಮಾತನಾಡುವಾಗಲೂ ಮನಸೋ ಇಚ್ಛೆ ನಿದ್ರಿಸುತ್ತಾನೆ.ಅದರಿಂದ ತೊಂದರೆ ಅನುಭವಿಸುತ್ತಿದ್ದ. 2004 ರಲ್ಲಿ ಸಂಭವಿಸಿತು, ಮತ್ತು 2007 ರಲ್ಲಿ ಅವರ ತಂದೆಯ ಮರಣ, ಇವೆಲ್ಲವೂ ಅವರಿಗೆ ಮಾನಸಿಕ ಒತ್ತಡವನ್ನು ನೀಡಿತು.


 ಕೆಲವು ದಿನಗಳ ಹಿಂದೆ, ವಿಷ್ಣು ಈ ಪ್ರಕರಣವನ್ನು ಮುಚ್ಚಿದ ನಂತರ ಅವರು ಮನಶ್ಶಾಸ್ತ್ರಜ್ಞ ರೋಮಾ ಕುಮಾರ್ ಅವರನ್ನು ಭೇಟಿಯಾದರು. ಆಕೆಗೆ ಪ್ರಕರಣದ ಬಗ್ಗೆ ಚೆನ್ನಾಗಿ ತಿಳಿದಿದ್ದರಿಂದ, "ವಿಷ್ಣು. ಮೆದುಳಿನಲ್ಲಿ ಪಾರ್ಶ್ವವಾಯು ಮತ್ತು ಆಂತರಿಕ ರಕ್ತಸ್ರಾವದಿಂದ ಧ್ವನಿ ಕಳೆದುಕೊಳ್ಳುವ ಸಾಧ್ಯತೆಯಿದೆ. ಆದರೆ ಲಲಿತ್‌ಗೆ ಅದ್ಯಾವುದೂ ಇರಲಿಲ್ಲ." ಅವರು ಮತ್ತಷ್ಟು ಹೇಳಿದರು: "ಲಲಿತ್ ಅವರ ಧ್ವನಿಗೆ ಹಾನಿಯಾಗಿದೆ ಎಂದು ಹೇಳುವ ಯಾವುದೇ ವರದಿಯಿಲ್ಲ. ನಂತರ ಅವರು ತಮ್ಮ ಧ್ವನಿಯನ್ನು ಹೇಗೆ ಕಳೆದುಕೊಂಡರು?"


 "ಡಾಕ್ಟರ್. ಆದರೆ ಕಾರಣಾಂತರಗಳಿಂದ ಲಲಿತ್ ಗೆ ಭ್ರಮೆ ಹುಟ್ಟುವ ಸಾಧ್ಯತೆ ಇದೆ ಅಲ್ವಾ?" ಎಂದು ವಿಷ್ಣು ಕೇಳಿದ.


 "ತನ್ನ ಕಲ್ಪನೆಯಿಂದಾಗಿ, ಅವನು ತನ್ನ ತಂದೆ ತನ್ನೊಳಗೆ ಇದ್ದಾನೆ ಎಂದು ನಂಬಿದನು ಮತ್ತು ಅವನು ತನ್ನ ಕುಟುಂಬ ಸದಸ್ಯರಿಗೆ ಅದೇ ಭ್ರಮೆಯನ್ನು ನೀಡುತ್ತಾನೆ." ಇದನ್ನು ಸಂಗ್ರಹಿಸಿದ ನಂತರ, ವಿಷ್ಣು ಮತ್ತೆ ತನ್ನ ಮನೆಗೆ ಬಂದು ಡೈರಿಯನ್ನು ಮರುಪರಿಶೀಲಿಸಿದನು.


 ಸದ್ಯ ಮನೋಜ್‌ಗೆ ಹೇಳಿದ್ದು ಹೀಗೆ: "ಮನೋಜ್. ಈ ಬಾಧ್ಪೂಜೆಯನ್ನು ಬಿಟ್ಟರೆ ಕಳೆದ 11 ವರ್ಷಗಳಿಂದ ಆ ಕುಟುಂಬ ಸಂಕಷ್ಟಕ್ಕೆ ಸಿಲುಕಿಲ್ಲ. ಲಲಿತ್ ಈ ಪೂಜೆ ಮಾಡಿದ್ದಕ್ಕೆ ಕಾರಣವಿದೆ. ಕುಟುಂಬ ಕಳೆದ ದಿನಗಳಿಂದ ಆತನ ಹಿಡಿತದಲ್ಲಿತ್ತು. 11 ವರ್ಷ.ಆದರೆ ಪ್ರಿಯಾಂಕಾಳ ಮದುವೆಯಿಂದಾಗಿ ಅವರ ಹಿಡಿತ ತಪ್ಪಿ ಹೋಗಬಹುದು.ಹೀಗಾಗಿ ಅವರಿಗೆ ಈ ರೀತಿಯ ಯೋಚನೆ ಬಂದಿರಬಹುದು.ಅದು ಅವರ ಯೋಚನೆ ಮಾತ್ರ ಆಗಿರಬೇಕು.ಆದರೆ ಅವರನ್ನು ಬಿಟ್ಟರೆ ಕುಟುಂಬದಲ್ಲಿ ಯಾರೂ ಸಾಯುವ ಯೋಚನೆ ಮಾಡಿರಲಿಲ್ಲ. "


ಎಪಿಲೋಗ್


 ಈ ಪ್ರಕರಣದ ತನಿಖೆ ನಡೆಸಿದ ಪ್ರತಿಯೊಬ್ಬರೂ ಕುಟುಂಬದಲ್ಲಿ ಎಲ್ಲರೂ ಒಂದೇ ಸಿದ್ಧಾಂತ ಮತ್ತು ಆಲೋಚನೆಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದಾರೆಂದು ಭಾವಿಸಿದ್ದರು. ಹದಿಹರೆಯದವರು ಮತ್ತು ಮಾಸ್ಟರ್ಸ್ ಮಾಡುತ್ತಿರುವವರು, MNC-ಕೆಲಸ ಮಾಡುವವರು, ಅವರು ಉತ್ತಮ ಶಿಕ್ಷಣ ಪಡೆದಿದ್ದರೂ ಸಹ, ಈ ರೀತಿಯ ಆಚರಣೆಯನ್ನು ಮಾಡಲು ಒಪ್ಪಿಕೊಂಡರು. ಯಾರಿಗೂ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳಿಲ್ಲವೇ? ಈ ಬಾಧ್ ಪೂಜೆ ಮಾಡಿದರೆ ಯಾರೂ ಬದುಕುವುದಿಲ್ಲ ಎಂದು ಯಾರೂ ಭಾವಿಸಲಿಲ್ಲವೇ? ನಮ್ಮ ಜೀವನದಲ್ಲಿ ನಿರ್ಧಾರಗಳನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುವುದು ನಮ್ಮ ಕೈಯಲ್ಲಿದೆ ಮತ್ತು ಅದು ನಮ್ಮ ಹಕ್ಕು ಕೂಡ. ಅದಕ್ಕಾಗಿಯೇ ದೇವರು ನಮಗೆ ಯೋಚಿಸಲು ಆರನೇ ಇಂದ್ರಿಯವನ್ನು ಕೊಟ್ಟಿದ್ದಾನೆ. ನಿಮ್ಮ ಪ್ರೀತಿಪಾತ್ರರು ಏನು ಹೇಳಿದರೂ ನೀವು ಕುರುಡಾಗಿ ನಂಬಿದರೆ, ಈ ಕಥೆಯು ಆ ನಂಬಿಕೆಯ ಫಲಿತಾಂಶವನ್ನು ಸಾಬೀತುಪಡಿಸುತ್ತದೆ. ಅಷ್ಟೇ ಅಲ್ಲ, ನಮ್ಮ ದೇಶದಲ್ಲಿ ಸಾಕಷ್ಟು ನಂಬಿಕೆಗಳಿರುವುದರಿಂದ ಸಾಕಷ್ಟು ಮಂದಿ ಈ ರೀತಿ ಮೋಸ ಹೋಗುತ್ತಿದ್ದಾರೆ. ಕುಟುಂಬದ ಅರ್ಧದಷ್ಟು ಸದಸ್ಯರು ಸುಶಿಕ್ಷಿತರಾಗಿದ್ದರು. ಇದರಿಂದ, ಶಿಕ್ಷಣಕ್ಕೆ ಒಬ್ಬರ ಗುಣ ಅಥವಾ ಆಲೋಚನೆಗಳಿಗೆ ಯಾವುದೇ ಸಂಬಂಧವಿಲ್ಲ ಎಂದು ನಾವು ತಿಳಿಯಬಹುದು. ಆದ್ದರಿಂದ ಓದುಗರು. ಈ ಕಥೆಯ ಬಗ್ಗೆ ನಿಮ್ಮ ಅಭಿಪ್ರಾಯವೇನು? ಈ ನಂಬಿಕೆಯ ಬಗ್ಗೆ ನಿಮ್ಮ ಅಭಿಪ್ರಾಯಗಳನ್ನು ಮರೆಯದೆ ಕಾಮೆಂಟ್ ಮಾಡಿ.



Rate this content
Log in

Similar kannada story from Thriller