Adhithya Sakthivel

Horror Drama Thriller

4  

Adhithya Sakthivel

Horror Drama Thriller

ಭೂತ ಪಟ್ಟಣ

ಭೂತ ಪಟ್ಟಣ

9 mins
417


ಸೂಚನೆ: ಇದು ಭೋಪಾಲ್ ಅನಿಲ ದುರಂತ, ಚೆರ್ನೋಬಿಲ್ ಪರಮಾಣು ದುರಂತ ಮತ್ತು ಪ್ರಪಂಚದಾದ್ಯಂತ ಸಂಭವಿಸಿದ ಕೆಲವು ಇತರ ದುರಂತಗಳಲ್ಲಿ ಸಂಭವಿಸಿದ ನೈಜ-ಜೀವನದ ಘಟನೆಗಳಿಂದ ಸಡಿಲವಾಗಿ ಸ್ಫೂರ್ತಿ ಪಡೆದಿದೆ. ಆದರೆ ಕಥೆಯು ಲೇಖಕರ ಕಾಲ್ಪನಿಕ ಕಥೆಯನ್ನು ಆಧರಿಸಿದೆ ಮತ್ತು ಯಾವುದೇ ಐತಿಹಾಸಿಕ ಉಲ್ಲೇಖಗಳು ಅಥವಾ ನಿಜ ಜೀವನದ ಘಟನೆಗಳಿಗೆ ಅನ್ವಯಿಸುವುದಿಲ್ಲ.


 ಡಿಸೆಂಬರ್ 9, 2020


 ಚೆನ್ನೈ


 ಸುದೀರ್ಘ ಅವಧಿಯ ಹೋರಾಟಗಳು ಮತ್ತು ಸವಾಲುಗಳ ನಂತರ, 30 ವರ್ಷದ ಅರವಿಂತ್‌ಗೆ ತಮಿಳು ಚಲನಚಿತ್ರೋದ್ಯಮದಲ್ಲಿ ಜನಪ್ರಿಯ ನಿರ್ಮಾಪಕರೊಬ್ಬರ ಸಹಾಯದಿಂದ ನಿರ್ದೇಶನದ ಚೊಚ್ಚಲ ಅವಕಾಶ ದೊರೆಯುತ್ತದೆ.


 ಅವರ ಕಾಲೇಜು ದಿನಗಳಿಂದಲೂ, ಅರವಿಂದರು ಜನಪ್ರಿಯ ಕಥೆ ಮತ್ತು ಕವಿತೆ ಬರಹಗಾರರಾಗಿದ್ದರು ಮತ್ತು ಅವರ ಕೃತಿಗಳು ವಿಮರ್ಶಾತ್ಮಕವಾಗಿ ಮೆಚ್ಚುಗೆ ಪಡೆದವು. ಸಾಫ್ಟ್‌ವೇರ್ ಕಂಪನಿಯಲ್ಲಿ ಕೆಲಸ ಮಾಡಿದ ನಂತರ ಅವರು ಮದ್ರಾಸ್ ಫಿಲ್ಮ್ ಇನ್‌ಸ್ಟಿಟ್ಯೂಟ್‌ನಲ್ಲಿ ಫಿಲ್ಮ್ ಮೇಕಿಂಗ್ ಕೋರ್ಸ್ ತೆಗೆದುಕೊಂಡರು.


 ನಿರ್ಮಾಪಕರಿಗೆ ನಮಸ್ಕಾರ ಮಾಡಿದ ನಂತರ ಅರವಿಂದ್ ಅವರ ಕುರ್ಚಿಯಲ್ಲಿ ಕುಳಿತರು.


 "ಹಾಗಾದರೆ. ನಿಮ್ಮ ಸ್ಕ್ರಿಪ್ಟ್ ಎಲ್ಲಿದೆ, ಅರವಿಂದ್?" ಎಂದು ನಿರ್ಮಾಪಕರನ್ನು ಕೇಳಿದರು.


 "ಸರ್. ನನ್ನ ಸ್ಕ್ರಿಪ್ಟ್ ಇಲ್ಲಿದೆ." ಅರವಿಂದ್ ಸಲ್ಲಿಸಿದರು. ಅದರ ನಂತರ, ನಿರ್ಮಾಪಕರು ಅದನ್ನು ಅರ್ಧ ಘಂಟೆಯವರೆಗೆ ಓದಿದರು.


 ಅರವಿಂದನನ್ನು ನೋಡುತ್ತಾ, "ಹೇ. ಘೋಸ್ಟ್ ಟೌನ್ ಎಂದರೆ ಏನು? ಏಕೆ ಈ ಶೀರ್ಷಿಕೆ?"


 ಅರವಿಂದ್ ಅವರು ಈ ಶೀರ್ಷಿಕೆಯನ್ನು ಏಕೆ ಇರಿಸಿದರು ಎಂಬುದನ್ನು ವಿವರಿಸಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದರು.


 ಕೆಲವು ವರ್ಷಗಳ ಹಿಂದೆ


 ಡಿಸೆಂಬರ್ 3, 1984


 ಭೋಪಾಲ್, ಮಧ್ಯ ಪ್ರದೇಶ


 1:23 AM


 ಭೋಪಾಲ್‌ನ ಪರಮಾಣು ವಿದ್ಯುತ್ ಸ್ಥಾವರದಲ್ಲಿ, ರಿಯಾಕ್ಟರ್ 4 ನಿಯಂತ್ರಣವನ್ನು ಕಳೆದುಕೊಂಡಿತು. ರಿಯಾಕ್ಟರ್‌ನಲ್ಲಿನ ನಿಯಂತ್ರಣ ರಾಡ್‌ಗಳು ಮೇಲಕ್ಕೆ ಮತ್ತು ಕೆಳಕ್ಕೆ ಜಿಗಿಯುತ್ತಿದ್ದವು. ಈಗ ಇಡೀ ಕಟ್ಟಡವೇ ನಡುಗುತ್ತಿದ್ದು, ನಿಯಂತ್ರಣ ತಪ್ಪುತ್ತಿದೆ ಎಂದು ಅಲ್ಲಿ ಕೆಲಸ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದ ವಿಜ್ಞಾನಿಗೆ ಗೊತ್ತಾಗಿದೆ. ಪರಿಸ್ಥಿತಿ ಹತೋಟಿ ಮೀರಿದೆ ಎಂದು ಅರಿವಾಯಿತು.


 ವಿಜ್ಞಾನಿ ಹೇಗಾದರೂ ಅದನ್ನು ನಿಲ್ಲಿಸಲು ನಿರ್ಧರಿಸುತ್ತಾನೆ, ಮತ್ತು ಅವನು ತುರ್ತು ಸ್ಥಗಿತಗೊಳಿಸುವ ಗುಂಡಿಯನ್ನು ಒತ್ತುತ್ತಾನೆ. ಆದರೆ ಮರು ಸೆಕೆಂಡಿನಲ್ಲಿ ಇಡೀ ಜಾಗವೇ ಭಾರೀ ಸದ್ದಿನಿಂದ ಸಿಡಿದು, ಅದರಿಂದ ಹೊರಬಂದ ವಿಕಿರಣ ಗಾಳಿಯಲ್ಲಿ ಹರಡತೊಡಗಿತು. ಭೋಪಾಲ್ ಇದುವರೆಗೆ ಯಾವುದೇ ಮಾನವ ಜನಾಂಗ ಈ ರೀತಿಯ ದುರಂತವನ್ನು ಅನುಭವಿಸದ ಸ್ಥಳವಾಗಿದೆ.


 ವಿದ್ಯುತ್ ಸ್ಥಾವರದಲ್ಲಿ ಪರಮಾಣು ರಿಯಾಕ್ಟರ್ ಸ್ಫೋಟಗೊಂಡಿತು ಮತ್ತು ವಿಕಿರಣವು ಗಾಳಿಯಲ್ಲಿ ಹರಡಿತು. ಕೆಲವೇ ದಿನಗಳಲ್ಲಿ ಊರಿನ ಜನರೆಲ್ಲ ಕ್ಯಾನ್ಸರ್, ಮೂಳೆ ಸಮಸ್ಯೆ, ಥೈರಾಯಿಡ್ ಸಮಸ್ಯೆ, ಮತ್ತಿತರ ಕಾಯಿಲೆಗಳಿಂದ ಬಳಲುತ್ತಿದ್ದರು. ಸಾವಿರಾರು ಜನರು ಸತ್ತರು.


 ಪ್ರಸ್ತುತಪಡಿಸಿ


 "ಸರ್. ಈಗ ನಾನು ಈಗ ಹೇಳುತ್ತಿರುವ ವಿಷಯಗಳನ್ನು ಊಹಿಸಿ. ಆಗ ಮಾತ್ರ ನಾನು ಏನು ಹೇಳುತ್ತಿದ್ದೇನೆಂದು ನಿಮಗೆ ಅರ್ಥವಾಗುತ್ತದೆ."


 ನಿರ್ಮಾಪಕ ಅರವಿಂದನನ್ನು ಕಾತುರದಿಂದ ನೋಡಿದನು.


 "ಸರ್.. ನಿಮ್ಮ ಮನೆಯಲ್ಲಿ ನಿಮ್ಮ ತಾಯಿ, ತಂದೆ, ಸಹೋದರಿಯರು ಮತ್ತು ಸಹೋದರಿಯರಿದ್ದರೆ, ಆದರೆ ಒಂದು ಕ್ಷಣ, ನೀವು ಕಣ್ಣು ಮುಚ್ಚಿ ತೆರೆದಾಗ ಯಾರೂ ಇಲ್ಲ, ನೀವು ಮನೆಯ ಹೊರಗೆ ಮತ್ತು ಹೊರಗೆ ಪರಿಶೀಲಿಸುತ್ತಿದ್ದೀರಿ, ಆದರೆ ಅಲ್ಲಿ. ಯಾರೂ ಇಲ್ಲ, ನೀವು ಈಗ ರಸ್ತೆಯಲ್ಲಿ ಓಡುತ್ತಿದ್ದೀರಿ ಮತ್ತು ರಸ್ತೆಯಲ್ಲಿ ಸಾಕಷ್ಟು ವಾಹನಗಳು ನಿಂತಿವೆ, ಆದರೆ ರಸ್ತೆಯಲ್ಲಿ ಯಾರೂ ಇರಲಿಲ್ಲ, ನೀವು ಹೀಗೆ ಹೋಗುವಾಗ, ನೀವು ಬದಿಗಳಲ್ಲಿ ಸಾಕಷ್ಟು ಅಂಗಡಿಗಳನ್ನು ನೋಡುತ್ತೀರಿ, ಮತ್ತು ಎಲ್ಲಾ ಅಂಗಡಿಯಲ್ಲಿ ಮಾತ್ರ ವಸ್ತುಗಳು ಇವೆ, ಆದರೆ ಅಲ್ಲಿಯೂ ಸಹ ಯಾರೂ ಕಂಡುಬಂದಿಲ್ಲ, ಆಗ ನೀವು ಅಲ್ಲಿ ಜೀವಂತವಾಗಿರುವ ಏಕೈಕ ವ್ಯಕ್ತಿ ಎಂದು ನಿಮಗೆ ತಿಳಿಯುತ್ತದೆ, ನಿಮ್ಮ ಸುತ್ತಲೂ ಯಾರೂ ಇಲ್ಲ, ಮತ್ತು ನೀವು ಅಲ್ಲಿ ಒಬ್ಬರೇ ಎಂದು ತಿಳಿದಾಗ, ಹೇಗೆ ನಿಮಗೆ ಅನಿಸುತ್ತದೆಯೇ? ನಿಮ್ಮ ಮಾನಸಿಕ ಸ್ಥಿತಿ ಹೇಗಿರುತ್ತದೆ? ನೀವು ಅದರ ಬಗ್ಗೆ ಯೋಚಿಸಲೂ ಸಾಧ್ಯವಾಗಲಿಲ್ಲ.


 ಡಿಸೆಂಬರ್ 3, 1984


1971 ರಲ್ಲಿ ಕಾರ್ಗಿಲ್ ಯುದ್ಧದ ನಂತರ, ಭಾರತ ಸರ್ಕಾರವು ಪರಮಾಣು ವಿದ್ಯುತ್ ಸ್ಥಾವರಗಳಿಗೆ ಸಾಕಷ್ಟು ಹಣವನ್ನು ಖರ್ಚು ಮಾಡಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿತು. ಕಡಿಮೆ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ಅವರು ಸಾಕಷ್ಟು ವಿದ್ಯುತ್ ಸ್ಥಾವರಗಳನ್ನು ನಿರ್ಮಿಸಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದರು, ಮತ್ತು ಅವುಗಳಲ್ಲಿ ಒಂದು ಭೋಪಾಲ್ ಪರಮಾಣು ವಿದ್ಯುತ್ ಸ್ಥಾವರ. ಇದನ್ನು 1978 ರಲ್ಲಿ ಭಾರತದ ಪ್ರಧಾನ ಮಂತ್ರಿ ಮತ್ತು ಸೋವಿಯತ್ ರಾಷ್ಟ್ರದ ಮುಖ್ಯಸ್ಥರು ಮದ್ರಾಸ್ ಪಟ್ಟಣದಿಂದ ದೂರದಲ್ಲಿ ನಿರ್ಮಿಸಿದರು.


 ಆಗಿನ ಭಾರತದ ಪ್ರಧಾನಿಯೊಂದಿಗಿನ ಒಪ್ಪಂದದ ನಂತರ ಅಮೆರಿಕಾದ ಕಂಪನಿ ನಿರ್ಮಿಸಿದ ಇತರ ಪರಮಾಣು ಸ್ಥಾವರಗಳಲ್ಲಿ ಇದು ಅತ್ಯಂತ ಶಕ್ತಿಶಾಲಿ ಪರಮಾಣು ಸ್ಥಾವರವಾಗಿತ್ತು. ಇದು ಒಟ್ಟು ನಾಲ್ಕು ಪರಮಾಣು ರಿಯಾಕ್ಟರ್‌ಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿದೆ ಮತ್ತು ಇದನ್ನು RBMK ಸಾವಿರ ಆಕಾರದಲ್ಲಿ ನಿರ್ಮಿಸಲಾಗಿದೆ. ಮೊದಲ ಎರಡು ರಿಯಾಕ್ಟರ್‌ಗಳನ್ನು 1977 ರಲ್ಲಿ ನಿರ್ಮಿಸಲಾಯಿತು, ಮೂರನೆಯದು 1981 ರಲ್ಲಿ ಮತ್ತು ನಾಲ್ಕನೆಯದು 1983 ರಲ್ಲಿ. ಈ ವಿದ್ಯುತ್ ಸ್ಥಾವರವನ್ನು ವಿದ್ಯುಚ್ಛಕ್ತಿಯನ್ನು ರಚಿಸಲು ನಿರ್ಮಿಸಲಾಗಿದೆ.


 ಅವರು ಈ ವಿದ್ಯುತ್ ಸ್ಥಾವರದಲ್ಲಿ 1000 ಮೆಗಾವ್ಯಾಟ್ ವಿದ್ಯುತ್ ಉತ್ಪಾದಿಸಬಹುದು. ಇದು ಮಧ್ಯಪ್ರದೇಶದ 10% ವಿದ್ಯುತ್ ಅಗತ್ಯಗಳನ್ನು ಪೂರೈಸುತ್ತದೆ. ಅದು ಶಕ್ತಿಯುತವಾಗಿದೆ.


 ಪ್ರಸ್ತುತಪಡಿಸಿ


 "ಇದಕ್ಕೆ ಹೋಗುವ ಮೊದಲು, ಪರಮಾಣು ವಿದ್ಯುತ್ ಸ್ಥಾವರ ಎಂದರೇನು ಮತ್ತು ಪರಮಾಣು ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯೆ ಹೇಗೆ ಸಂಭವಿಸುತ್ತದೆ ಎಂಬುದನ್ನು ತಿಳಿದುಕೊಳ್ಳುವುದರಿಂದ, ನಾವು ಈ ಕಥೆಯ ಆಳಕ್ಕೆ ಹೋಗಬಹುದು" ಎಂದು ನಿರ್ಮಾಪಕರು ಹೇಳಿದರು.


 ಇದಕ್ಕೆ ಅರವಿಂದ್ ವಿವರಿಸಿದರು: "ಸಾರ್, ಸಾಮಾನ್ಯವಾಗಿ ವಿದ್ಯುತ್ ಸ್ಥಾವರಗಳು ವಿದ್ಯುತ್ ಅನ್ನು ರಚಿಸುತ್ತವೆ, ಅದು ಹೇಗೆ ಸಾಧನಗಳನ್ನು ರಚಿಸುತ್ತದೆ, ಕಾರುಗಳು ಮತ್ತು ವಿಮಾನಗಳಿಗೆ ಹೇಗೆ ಇಂಧನ ಬೇಕು ಮತ್ತು ಅದು ಹೇಗೆ ಅಗತ್ಯವೋ ಹಾಗೆ, ವಿದ್ಯುತ್ ಸ್ಥಾವರಗಳು ಕೆಲಸ ಮಾಡಲು ಇಂಧನದ ಅವಶ್ಯಕತೆ ಇದೆ. ಆದರೆ ಇದು ಪೆಟ್ರೋಲ್ ಅಥವಾ ಡೀಸೆಲ್ ಅಲ್ಲ. ಇದು ಯುರೇನಿಯಂ ಡೈಆಕ್ಸೈಡ್ (U-235) ಇಂಧನವನ್ನು ಪುಷ್ಟೀಕರಿಸಿತು. ಈ ಇಂಧನದಿಂದ ನಾವು ಪರಮಾಣು ಶಸ್ತ್ರಾಸ್ತ್ರಗಳನ್ನು ತಯಾರಿಸಬಹುದು, ಇದನ್ನು ಆಧಾರವಾಗಿ ಇರಿಸಬಹುದು ಮತ್ತು ವಿದ್ಯುತ್ ಅನ್ನು ರಚಿಸಬಹುದು. ಈ ಸಂವರ್ಧನೆಗೊಂಡ ಯುರೇನಿಯಂ ಅನ್ನು ಸೃಷ್ಟಿ ಮತ್ತು ಎರಡಕ್ಕೂ ಬಳಸಬಹುದು. ವಿನಾಶ, ಮತ್ತು ಅವರು ಈ ಇಂಧನವನ್ನು ರಿಯಾಕ್ಟರ್‌ನಲ್ಲಿ ಇರಿಸುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ನೀರನ್ನು ಬಿಸಿಮಾಡುತ್ತಾರೆ.ನೀರು ಆವಿಯಾಗಿ ಬದಲಾಗುತ್ತದೆ, ಅದು ಟರ್ಬೈನ್‌ಗಳನ್ನು ಚಾಲನೆ ಮಾಡುತ್ತದೆ.ಅದರಿಂದಾಗಿ, ವಿದ್ಯುತ್ ಉತ್ಪಾದನೆಯಾಗುತ್ತದೆ.ಪರಮಾಣು ಕ್ರಿಯೆಯು ಹೇಗೆ ಸಂಭವಿಸುತ್ತದೆ ಎಂಬುದನ್ನು ನಾವು ನೋಡಬಹುದು.ಮೂರು ಪ್ರಮುಖ ಭಾಗಗಳಿವೆ. ಪರಮಾಣು ವಿದ್ಯುತ್ ಸ್ಥಾವರಕ್ಕೆ ಇಂಧನ ರಾಡ್‌ಗಳು, ನಿಯಂತ್ರಣ ರಾಡ್‌ಗಳು ಮತ್ತು ಮಾಡರೇಟರ್ ಇಂಧನ ರಾಡ್‌ಗಳು ಪರಮಾಣು ಇಂಧನವಾಗಿದೆ ಮತ್ತು ಅವು ಪರಮಾಣು ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯೆಗಳನ್ನು ಸೃಷ್ಟಿಸುತ್ತವೆ.ಈ ಕ್ರಿಯೆಯಲ್ಲಿ ಎಲೆಕ್ಟ್ರಾನ್, ಪ್ರೋಟಾನ್ ಮತ್ತು ನ್ಯೂಟ್ರಾನ್‌ಗಳಲ್ಲಿನ ವ್ಯತ್ಯಾಸಗಳಿಂದಾಗಿ, ಒಟ್ಟಿಗೆ ಸೇರದೆ, ಅವು ಪರಮಾಣುಗಳನ್ನು ರಚಿಸುತ್ತವೆ. ವಿದಳನ ಪರಮಾಣುವಿನಲ್ಲಿ ನ್ಯೂಟ್ರಾನ್ ಮತ್ತೊಂದು ಪರಮಾಣುವಿನಲ್ಲಿ ಬದಲಾಗುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಸರಣಿ ಕ್ರಿಯೆಯನ್ನು ಸೃಷ್ಟಿಸುತ್ತದೆ. ಇದನ್ನು ನ್ಯೂಕ್ಲಿಯರ್ ಚೈನ್ ರಿಯಾಕ್ಷನ್ ಎಂದು ಕರೆಯಲಾಗುತ್ತದೆ. ಈ ಸರಣಿ ಕ್ರಿಯೆಯ ವೇಗವನ್ನು ಕಡಿಮೆ ಮಾಡಲು, ಅವರು ನಿಯಂತ್ರಣ ರಾಡ್ಗಳನ್ನು ಬಳಸುತ್ತಾರೆ. ಈ ಚೈನ್ ರಿಯಾಕ್ಷನ್ ಅನ್ನು ದೊಡ್ಡದಾಗಿ ಪರಿವರ್ತಿಸಿದರೆ, ಅದು ದೊಡ್ಡ ಅಪಾಯವಾಗಿ ಪರಿಣಮಿಸುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಅದರ ವೇಗವನ್ನು ಕಡಿಮೆ ಮಾಡಲು ಅವರು ನಿಯಂತ್ರಣ ರಾಡ್ಗಳನ್ನು ಬಳಸುತ್ತಾರೆ. ನ್ಯೂಟ್ರಾನ್ ಒಂದು ಪರಮಾಣುವಿನಿಂದ ಇನ್ನೊಂದು ಪರಮಾಣುವಿಗೆ ಚಲಿಸಿದಾಗ, ಈ ನಿಯಂತ್ರಕ ರಾಡ್‌ಗಳು ದಾಳಿ ಮಾಡಿ ಅದನ್ನು ಉಳಿಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತವೆ. ಇದು ಬೋರಾನ್ ಕಾರ್ಬೈಡ್ನಿಂದ ಮಾಡಲ್ಪಟ್ಟಿದೆಯಾದ್ದರಿಂದ, ಇದು ನ್ಯೂಟ್ರಾನ್ ಅನ್ನು ಆಕರ್ಷಿಸುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಇನ್ನೊಂದು ಪರಮಾಣುವಿಗೆ ಹೊಡೆಯಲು ಅನುಮತಿಸದೆ ಅದನ್ನು ನಿಯಂತ್ರಿಸುತ್ತದೆ. ಆದ್ದರಿಂದ ಪರಮಾಣು ಸರಣಿ ಕ್ರಿಯೆಯನ್ನು ನಿಲ್ಲಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ವೇಗವನ್ನು ನಿಯಂತ್ರಣದಲ್ಲಿಡಲಾಗುತ್ತದೆ. ಇಂಧನ ರಾಡ್‌ಗಳನ್ನು ಪರಮಾಣು ರಿಯಾಕ್ಟರ್‌ಗೆ ಕಳುಹಿಸಿದಾಗ, ಅವರು ಈ ನಿಯಂತ್ರಣ ರಾಡ್‌ಗಳನ್ನು ಸಹ ಕಳುಹಿಸುತ್ತಾರೆ. ಈ ಕಾರಣದಿಂದಾಗಿ, ನಾವು ಪರಮಾಣು ಸರಣಿ ಕ್ರಿಯೆಯನ್ನು ನಿಯಂತ್ರಿಸಬಹುದು.


 ಡಿಸೆಂಬರ್ 3, 1984


 12:00 AM


 ಅದನ್ನು ಮಾಡಲು, ಅವರು ಮಾಡರೇಟರ್‌ಗಳನ್ನು ಬಳಸುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಭೋಪಾಲ್‌ನಲ್ಲಿ ಮಾಡರೇಟರ್‌ಗಳು ಗ್ರ್ಯಾಫೈಟ್‌ನಿಂದ ಮಾಡಲ್ಪಟ್ಟಿದೆ, ಇದು ಸರಣಿ ಕ್ರಿಯೆಯನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿಸುತ್ತದೆ. ಹೆಚ್ಚಿನ ವಿದ್ಯುತ್ ಸ್ಥಾವರಗಳಲ್ಲಿ, ಅವರು ನೀರನ್ನು ಮಾಡರೇಟರ್ ಆಗಿ ಬಳಸುತ್ತಾರೆ. ಆದರೆ ಅವರು ಗ್ರ್ಯಾಫೈಟ್ ಬಳಸಿದರು. ಅದನ್ನು ವಿಸ್ತಾರವಾಗಿ ವಿವರಿಸುವುದಾದರೆ, ಒಂದು ಕಾರು ರಸ್ತೆಯಲ್ಲಿ ಹೋಗುತ್ತಿದ್ದರೆ, ನಾವು ಎಕ್ಸಲೇಟರ್ ಒತ್ತಿದಾಗ ಅದು ವೇಗವಾಗಿ ಹೋಗುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ನಾವು ಬ್ರೇಕ್ ಒತ್ತಿದರೆ ಅದು ನಿಧಾನವಾಗಿ ನಿಲ್ಲುತ್ತದೆ. ಇದರಂತೆ, ಅವರು ರಿಯಾಕ್ಟರ್‌ಗೆ ಇಂಧನ ರಾಡ್‌ಗಳನ್ನು ಕಳುಹಿಸಿದಾಗ, ಅದು ಕಾರಿನಂತೆ ಚಲಿಸುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ನ್ಯೂಕ್ಲಿಯರ್ ಚೈನ್ ರಿಯಾಕ್ಷನ್ ಅನ್ನು ರಚಿಸುತ್ತದೆ. ಮಾಡರೇಟರ್ ವೇಗವರ್ಧಕ ಕೆಲಸವನ್ನು ಮಾಡುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ನಿಯಂತ್ರಣ ರಾಡ್ಗಳು ಬ್ರೇಕ್ ಕೆಲಸವನ್ನು ಮಾಡುತ್ತವೆ.


 ಭೋಪಾಲ್‌ನ ಪರಮಾಣು ಸ್ಥಾವರದಲ್ಲಿ ಅದು ಸಾಮಾನ್ಯ ದಿನದಂತಿರಲಿಲ್ಲ. ಅಲ್ಲಿದ್ದ ವಿಜ್ಞಾನಿಗಳೆಲ್ಲ ಬಿರುಸಿನಿಂದ ಕೆಲಸ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದರು. ಮೊದಲ ಪಾಳಿ ಮುಗಿದು ಎರಡನೇ ಪಾಳಿಯಲ್ಲಿ ಕೆಲಸ ಮಾಡುವವರು ಬರುತ್ತಿದ್ದಾರೆ.ಇದೀಗ ಅಧಿತ್ಯ ಗೊಂಡ ಎಂಬ ಹೊಸ ಹುಡುಗ ಅಲ್ಲಿಗೆ ಸೇರಿಕೊಂಡಿದ್ದಾನೆ.


 ಅಧಿತ್ಯ ಬಂದಾಗ ನೇರವಾಗಿ ಡ್ರೆಸ್ಸಿಂಗ್ ರೂಮಿಗೆ ಹೋಗಿ ಕಾಸ್ಟ್ಯೂಮ್ ಚೇಂಜ್ ಮಾಡಿದ. ಈಗ ವಿಜ್ಞಾನಿಯೊಬ್ಬರು ಅಲ್ಲಿಗೆ ಬಂದು ಅವರನ್ನು ನಿಯಂತ್ರಣ ಕೊಠಡಿಗೆ ಕರೆದರು. ಹೊಸ ಹುಡುಗನಿಗೆ ಏನಾಗುತ್ತಿದೆ ಎಂದು ಅರ್ಥವಾಗಲಿಲ್ಲ. ಏಕೆಂದರೆ ಅವರು ಸೇರಿದ್ದು ಆ ದಿನವೇ.


 ಈಗ ಕಂಟ್ರೋಲ್ ರೂಮಿಗೆ ಹೋದರು, ಕಂಟ್ರೋಲ್ ರೂಮಿನಲ್ಲಿದ್ದ ಸಹಾಯಕ ವಿಜ್ಞಾನಿ ದಿನೇಶ್ ಮರಿಯ ಅವರು ಹೊಸ ಹುಡುಗನನ್ನು ನೋಡಿ "ಅಧಿತ್ಯ ನೀವು ಹೊಸಬರೇ?"


"ಹೌದು ಮಹನಿಯರೇ, ಆದೀತು ಮಹನಿಯರೇ."


 "ಸರಿ ಅಧಿತ್ಯ. ಗಮನವಿಟ್ಟು ಕೇಳು. ನಾವು ಈ ವಿದ್ಯುತ್ ಸ್ಥಾವರದಲ್ಲಿ ಸುರಕ್ಷತಾ ಪರೀಕ್ಷೆಯನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳಲಿದ್ದೇವೆ. ಅದಕ್ಕಾಗಿ ನಾವು ವಿದ್ಯುತ್ ಅನ್ನು 1600 ರಿಂದ 700 ಕ್ಕೆ ಇಳಿಸಲಿದ್ದೇವೆ. ಈಗ ನೀವು ರಿಯಾಕ್ಟರ್‌ನ ನಿಯಂತ್ರಕರಾಗುತ್ತೀರಿ" ಎಂದು ದಿನೇಶ್ ಹೇಳಿದರು. ಮರಿಯಾ.


 ಈಗ ಅದನ್ನು ಕೇಳಿ ಅಧಿತ್ಯ ಗಾಬರಿಗೊಂಡು, "ಸರ್. ನಾನು ಈಗ ಮಾತ್ರ ಸೇರಿಕೊಂಡೆ, ಮತ್ತು ನೀವು ನನಗೆ ತಕ್ಷಣ ಈ ಕೆಲಸವನ್ನು ನೀಡುತ್ತಿದ್ದೀರಿ."


 "ನಾನು ಇದನ್ನು ನಿಮಗೆ ನೀಡಲು ಬಯಸಲಿಲ್ಲ, ಅಧಿತ್ಯ. ಮುಖ್ಯ ವಿಜ್ಞಾನಿ ಜೋಸೆಫ್ ಕ್ರೈಸ್ಟ್ ಇದನ್ನು ನಿಮಗೆ ನೀಡಲು ಹೇಳಿದರು. ನಿಮಗೆ ಯಾವುದೇ ಆಯ್ಕೆಗಳಿಲ್ಲ. ಕೆಲಸ ಮಾಡಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿ ಮತ್ತು ಯಾವುದೇ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳನ್ನು ಕೇಳಬೇಡಿ."


 ಈಗ ಇತರ ವಿಜ್ಞಾನಿಗಳು ಭಯಪಡಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದರು. ವಿದ್ಯುತ್ ಕಡಿತಗೊಳಿಸಿದಾಗ ಏನಾಗುತ್ತದೆ ಎಂದು ಯಾರಿಗೂ ತಿಳಿದಿಲ್ಲವಾದ್ದರಿಂದ, ಏನಾದರೂ ಕೆಟ್ಟದಾಗಿ ಸಂಭವಿಸುತ್ತದೆ ಎಂದು ಅವರು ಭಯಪಡುತ್ತಾರೆ. ಅಷ್ಟರಲ್ಲಿ ಅಲ್ಲಿದ್ದವರಿಗೆಲ್ಲ ದಿನೇಶ್ ಸೂಚನೆ ನೀಡಿದರು.


 ದಿನೇಶನನ್ನು ನೋಡಿದ ಅಧಿತ್ಯ "ಸರ್. ಇಷ್ಟು ಪವರ್ ಕಡಿಮೆ ಮಾಡಿದಾಗ ಏನಾದರೂ ಸಮಸ್ಯೆ ಬರುತ್ತದಾ?"


 ಅವನು ಹೀಗೆ ಕೇಳುತ್ತಿರುವಾಗ ಜೋಸೆಫ್ ಅಲ್ಲಿಗೆ ಬಂದನು ಮತ್ತು ಅವನು ಆದಿತ್ಯನ ಸಂಭಾಷಣೆಯನ್ನು ಗಮನಿಸುತ್ತಿದ್ದನು.


 ಜೋಸೆಫ್ ಅಧಿತ್ಯನನ್ನು ನೋಡಿ, "ನನ್ನ ಅನುಭವದ ಮುಂದೆ ನೀನು ಏನೂ ಅಲ್ಲ. ನಾನು ಏನು ಹೇಳುತ್ತೇನೋ ಅದನ್ನು ಮಾಡು. ನಾನು ನಿನ್ನ ಕೈಯಲ್ಲಿ ಯಾವ ದಾಖಲೆಯನ್ನು ನೀಡಿದ್ದೇನೆ ಮತ್ತು ಅಲ್ಲಿ ನಾನು ಏನು ಸೂಚನೆಗಳನ್ನು ನೀಡಿದ್ದೇನೆಯೋ ಅದನ್ನು ಹೀಗೆ ಮಾಡು." ಸಿಟ್ಟಿನಿಂದ ಅವರೆಲ್ಲರನ್ನೂ ಕೂಗಿದರು.


 ಈಗ ನಿಯಂತ್ರಣ ಕೊಠಡಿಯಲ್ಲಿರುವ ಪ್ರತಿಯೊಬ್ಬರೂ ತಮ್ಮ ಕೆಲಸವನ್ನು ಮಾಡಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದರು, ಮತ್ತು ಅವರು ವಿದ್ಯುತ್ ಸ್ಥಾವರದಲ್ಲಿನ ಶಕ್ತಿಯನ್ನು ಕಡಿಮೆ ಮಾಡಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದರು. ಜೋಸೆಫ್ ಅವರ ಸೂಚನೆಗಳನ್ನು ಆಲಿಸಿದ ಅಧಿತ್ಯ ಇದೆಲ್ಲವನ್ನೂ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದಾನೆ.


 ಜೋಸೆಫ್, "ನೀವೆಲ್ಲರೂ ಕೆಲಸ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದೀರಿ. ನಾನು ನನ್ನ ಕೋಣೆಗೆ ಹೊರಡುತ್ತಿದ್ದೇನೆ. ತುರ್ತು ಪರಿಸ್ಥಿತಿ ಇದ್ದರೆ, ನನಗೆ ಕರೆ ಮಾಡಿ." ಎಂದು ಹೇಳಿ ಅಲ್ಲಿಂದ ಹೊರಟು ಹೋದರು.


 ಇದನ್ನು ಕೇಳಿದ ಕಂಟ್ರೋಲ್ ರೂಮಿನಲ್ಲಿದ್ದ ವಿಜ್ಞಾನಿಗಳೆಲ್ಲ ಇವನೊಬ್ಬ ವಿಜ್ಞಾನಿ ಎಂದು ಭಾವಿಸಿ ತಮ್ಮ ತಮ್ಮ ಕೆಲಸಕ್ಕೆ ಮುಂದಾದರು. ಅವರು ಕೆಲಸ ಮಾಡುವಾಗ, ವಿದ್ಯುತ್ 700 ಕ್ಕೆ ಇಳಿದಿದೆ ಎಂದು ಅವರು ಭಾವಿಸಿದರು. ಈಗ ದಿನೇಶ್ ಅಧಿತ್ಯನನ್ನು ನಿಲ್ಲಿಸಲು ಕೇಳಿದರು, ಮತ್ತು ಅವರು ಅದನ್ನು ನಿಲ್ಲಿಸಿದರು.


 ಆದರೆ ಅದು ನಿಲ್ಲಲಿಲ್ಲ, ಮತ್ತು ಅದು ಮತ್ತೆ ಕಡಿಮೆಯಾಗಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿತು. ವಿದ್ಯುತ್ ಕಡಿತಗೊಂಡರೆ, ಅದರ ಕೋರ್ ಬಿಸಿಯಾಗಲು ಪ್ರಾರಂಭವಾಗುತ್ತದೆ. ಈಗ ದಿನೇಶನಿಗೆ ಭಯ ಶುರುವಾಯಿತು. ಅವರು ತಕ್ಷಣ ಜೋಸೆಫ್ ಬಳಿಗೆ ಹೋಗಿ ಅದೇ ವಿಷಯವನ್ನು ತಿಳಿಸಿದರು. ಈಗ ಅಲ್ಲಿಗೆ ಬಂದು ಕಂಟ್ರೋಲ್ ರೂಮಿನಲ್ಲಿದ್ದವರನ್ನೆಲ್ಲ ಬೈಯತೊಡಗಿದ.


 "ನೀವು ಏನು ಮಾಡಿದ್ದೀರಿ? ಈಗ ವಿಷಕಾರಿ ಅನಿಲಗಳು ಕೋರ್ನಲ್ಲಿ ರೂಪುಗೊಳ್ಳುತ್ತವೆ. ನೀವು ಕೆಲಸವನ್ನು ಸರಿಯಾಗಿ ಮಾಡಲು ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲವೇ?"


 ಈಗ ದಿನೇಶ್ ಜೋಸೆಫ್‌ಗೆ, "ಸರ್. ನಾವು LAC ಬಟನ್ ಅನ್ನು ಆಫ್ ಮಾಡಬಹುದು. ನಾವು ಅದನ್ನು ನಿಯಂತ್ರಣಕ್ಕೆ ತರಬಹುದು." ಎಂದು ಹೇಳಿ ಗುಂಡಿ ಒತ್ತಿದ. ಆದರೆ ಅದು ನಿಯಂತ್ರಣಕ್ಕೆ ಬರಲಿಲ್ಲ, ಮತ್ತು ಶಕ್ತಿಯು ಕಡಿಮೆಯಾಗುತ್ತಲೇ ಇತ್ತು.


 ಒಂದು ಹಂತದಲ್ಲಿ ಪವರ್ 30ಕ್ಕೆ ಹೋಯಿತು.ಈಗ ದಿನೇಶ ತುಂಬಾ ಗಾಬರಿಯಾಗಿ ಜೋಸೆಫ್ ಗೆ, "ಸಾರ್.. ಪರಿಸ್ಥಿತಿ ಕೈ ಮೀರಿತು, ಈಗಲೇ ಬಂದ್ ಮಾಡಬೇಕು" ಎಂದ.


ಆದರೆ ಜೋಸೆಫ್ ಅದನ್ನು ಸ್ವೀಕರಿಸಲಿಲ್ಲ, ಮತ್ತು ಅವರು ಪರೀಕ್ಷೆಯನ್ನು ಮುಂದುವರಿಸಲು ಹೇಳಿದರು. ಅಧಿಕಾರ ಹೆಚ್ಚಿಸಿ ಎಂದು ಕೇಳಿಕೊಂಡರು. ಆದಾಗ್ಯೂ, ಶಕ್ತಿಯನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿಸಲು, ಚೈನ್ ರಿಯಾಕ್ಷನ್ ಅನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿಸಬೇಕು ಮತ್ತು ಜೋಸೆಫ್ ಕೋರ್ನಲ್ಲಿನ ನಿಯಂತ್ರಣ ರಾಡ್ಗಳನ್ನು ತೆಗೆದುಹಾಕಲು ಕೇಳಿದರು, ಅದು ಬ್ರೇಕ್ಗಳಂತೆಯೇ ಇರುತ್ತದೆ.


 ಜೋಸೆಫ್ ಹೇಳಿದ ಮಾತು ಕೇಳಿ ದಿನೇಶನಿಗೆ ತುಂಬಾ ಕೋಪ ಬಂತು. 'ಏನು ಹೇಳ್ತೀರಿ ಸಾರ್, 24 ಗಂಟೆಯೊಳಗೆ ಪರೀಕ್ಷೆ ಮಾಡಬಾರದು, ಸತತವಾಗಿ ಕೆಲಸ ಮಾಡುತ್ತಿರುವುದರಿಂದ ಈ ರೀತಿ ಆಗುತ್ತಿದೆ' ಎಂದರು.


 ಜೋಸೆಫ್ ಅವರು ಅಲ್ಲಿ ಮುಖ್ಯಸ್ಥರು ಮತ್ತು ಅವರು ಹೇಳಿದ್ದನ್ನು ಅವರು ಮಾಡಬೇಕು ಎಂದು ಹೇಳಿದರು. ಈ ಸುರಕ್ಷತಾ ಪರೀಕ್ಷೆಯನ್ನು ಯಶಸ್ವಿಯಾಗಿ ಪೂರ್ಣಗೊಳಿಸಿದರೆ, ಜೋಸೆಫ್ ಅವರಿಗೆ ಬಡ್ತಿ ಸಿಗಲಿದೆ. ಆದ್ದರಿಂದ, ಅವನು ಇದೆಲ್ಲವನ್ನೂ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದಾನೆ. ಆದರೆ ಒಂದು ವಿಷಯ ತಪ್ಪಿದರೂ ಅದರ ಪರಿಣಾಮ ಊಹಿಸಲೂ ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ.


 ಈಗ ಸರಿಯಾಗಿ ರಾತ್ರಿ 1 ಗಂಟೆ. ಈಗ ಅವರು ನಿಯಂತ್ರಣ ರಾಡ್‌ಗಳನ್ನು ತೆಗೆದು ಪರಿಶೀಲಿಸಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದರು. ಆದರೆ ವಿದ್ಯುತ್ 200ಕ್ಕೆ ನಿಂತಿತು. ಈಗ ಅಧಿತ್ಯ ಜೋಸೆಫ್‌ಗೆ "ಸರ್. ಈಗ ಏನು ಮಾಡಬೇಕು?"


 "ರಾಡ್ಗಳನ್ನು ತೆಗೆದುಹಾಕುವುದನ್ನು ಮುಂದುವರಿಸಿ," ಜೋಸೆಫ್ ಹೇಳಿದರು. ವಾಸ್ತವವಾಗಿ, ಕೋರ್ ರಿಯಾಕ್ಟರ್‌ನಲ್ಲಿ 211 ನಿಯಂತ್ರಣ ರಾಡ್‌ಗಳು ಇರುತ್ತವೆ. ಆದರೆ ಎಂಟು ಮಾತ್ರ ಇವೆ, ಮತ್ತು ಉಳಿದ ಎಲ್ಲಾ ನಿಯಂತ್ರಣ ರಾಡ್‌ಗಳನ್ನು ಹೊರತೆಗೆಯಲಾಗಿದೆ. ಇದು ನಿಯಮಗಳ ದೊಡ್ಡ ಉಲ್ಲಂಘನೆಯಾಗಿದೆ. ಪರಮಾಣು ವಿದ್ಯುತ್ ಸ್ಥಾವರ ನಿಯಮ ಪುಸ್ತಕದಲ್ಲಿ ಪ್ರಮುಖ ನಿಯಮ ಯಾವುದು? ಏನೇ ಆಗಲಿ, ಕನಿಷ್ಠ 15 ಕಂಟ್ರೋಲ್ ರಾಡ್‌ಗಳು ಕೋರ್ ರಿಯಾಕ್ಟರ್‌ನಲ್ಲಿರಬೇಕು. ಅದಕ್ಕಿಂತ ಕಡಿಮೆ ಇರಬಾರದು. ಆದರೆ ಕೋರ್ ರಿಯಾಕ್ಟರ್‌ನಲ್ಲಿ ಎಂಟು ಕಂಟ್ರೋಲ್ ರಾಡ್‌ಗಳು ಮಾತ್ರ ಇವೆ.


 ಇದ್ದಕ್ಕಿದ್ದಂತೆ, ಶಕ್ತಿಯು ಹೆಚ್ಚಾಗಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿತು. ಅದೇ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಜೋಸೆಫ್ ಮುಖ್ಯ ನೀರಿನ ಪಂಪ್ ಅನ್ನು ರಿಯಾಕ್ಟರ್ 4 ಗೆ ಸಂಪರ್ಕಿಸಲು ಕೇಳಿದರು. ಇದನ್ನು ಕೇಳಿದ ದಿನೇಶ್ ಅವರು "ಸಾರ್, ನಾವು ಹೀಗೆ ಮಾಡಿದರೆ ದೊಡ್ಡ ಅನಾಹುತ ಸಂಭವಿಸಬಹುದು" ಎಂದು ಹೇಳಿದರು.

 ಜೋಸೆಫ್ ಅವರು ಹೇಳಿದ್ದನ್ನು ಮಾಡುವಂತೆ ಕೇಳಿಕೊಂಡರು. ಈಗ ಕೋರ್ ರಿಯಾಕ್ಟರ್ ರೂಮ್‌ನಲ್ಲಿರುವ ಜನರಿಗೆ ಈ ರೀತಿಯ ಪರೀಕ್ಷೆ ನಡೆಯುತ್ತಿದೆ ಮತ್ತು ಸಮಯ ಸರಿಯಾಗಿ ರಾತ್ರಿ 1:19 ಆಗಿದೆ ಎಂದು ತಿಳಿದಿಲ್ಲ. ಅಪಘಾತ ಸಂಭವಿಸಲು ಕೇವಲ ನಾಲ್ಕು ನಿಮಿಷಗಳಿವೆ.


 ಈಗ ಇಡೀ ಕಟ್ಟಡ ಅಲುಗಾಡಲಾರಂಭಿಸಿದ್ದು, ತಕ್ಷಣ ದಿನೇಶ್ ಕಂಟ್ರೋಲ್ ರೂಂ ಸಂಪರ್ಕಿಸಿದ್ದಾರೆ. ಅವರು ಯಾವುದೇ ಕೆಲಸವನ್ನು ಮಾಡುವುದನ್ನು ನಿಲ್ಲಿಸಿ ಎಂದು ಹೇಳಿದರು. ಜೋಸೆಫ್ ನೀರು ಪೂರೈಕೆಯನ್ನೂ ನಿಲ್ಲಿಸಿದರು.


 ಆದರೆ ಕೋರ್ ವೇಗವಾಗಿ ಬಿಸಿಯಾಗಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿತು. ಈಗಾಗಲೇ, ಕೋರ್ನಲ್ಲಿ ವಿಷಕಾರಿ ಅನಿಲಗಳಿವೆ, ಮತ್ತು ನೀರನ್ನು ನಿಲ್ಲಿಸಿದ ನಂತರ, ಕೋರ್ ವೇಗವಾಗಿ ಬಿಸಿಯಾಗಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದೆ. ಈಗ ಶಕ್ತಿಯು ಹೆಚ್ಚಾಗಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿತು ಮತ್ತು 32,000 ತಲುಪಿತು, ಮತ್ತು ಪರಿಸ್ಥಿತಿ ಕೈ ಮೀರಿದೆ ಎಂದು ಜೋಸೆಫ್ ಅರಿತುಕೊಂಡರು. ತುರ್ತು ಗುಂಡಿಯನ್ನು ಒತ್ತುವಂತೆ ಅವರು ವಿಜ್ಞಾನಿಗಳನ್ನು ಕೇಳಿದರು. ಗುಂಡಿ ಒತ್ತಿದರೆ ಪರಿಸ್ಥಿತಿ ಹೇಗೇ ಇದ್ದರೂ ನಿಯಂತ್ರಣಕ್ಕೆ ಬರುವುದರಿಂದ ಜೋಸೆಫ್ ಮಾತ್ರ ಇಷ್ಟೆಲ್ಲ ಮಾಡಿದ್ದಾನೆ.



 ಈಗ ದಿನೇಶ್ ಕೂಡ ಎಮರ್ಜೆನ್ಸಿ ಬಟನ್ ಒತ್ತಿ, ತೆಗೆದ ಕಂಟ್ರೋಲ್ ರಾಡ್ ಗಳು ಒಂದೇ ಸಮನೆ ಕೋರ್ ಗೆ ಹೋಗತೊಡಗಿದವು.


 (ನಾನು ಈಗಾಗಲೇ ಹೇಳಿದಂತೆ, ಕಾರು ನಿಲ್ಲಿಸಲು ತುಂಬಾ ವೇಗವಾಗಿ ಹೋದಾಗ, ನಾವು ಬ್ರೇಕ್ ಹಾಕುತ್ತೇವೆ. ಚೈನ್ ರಿಯಾಕ್ಷನ್ ಹೆಚ್ಚು ಹೋದ ಕಾರಣ, ಅವರು ಎಲ್ಲಾ ನಿಯಂತ್ರಣ ರಾಡ್‌ಗಳನ್ನು ಒಳಗೆ ಇರಿಸಿದರು. (ಈಗ ಕಂಟ್ರೋಲ್ ರಾಡ್‌ಗಳು ನ್ಯೂಟ್ರಾನ್‌ಗಳನ್ನು ಆಕರ್ಷಿಸುತ್ತವೆ, ಅದು ರಚಿಸುತ್ತದೆ ಸರಣಿ ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯೆ.)


ನಿಯಂತ್ರಣ ರಾಡ್‌ಗಳು ಅದನ್ನು ನಿಯಂತ್ರಣಕ್ಕೆ ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುತ್ತವೆ ಎಂದು ಎಲ್ಲರೂ ಭಾವಿಸಿದ್ದರು. ಕಂಟ್ರೋಲ್ ರಾಡ್‌ಗಳು ಬೋರಾನ್‌ನಿಂದ ಮಾಡಲ್ಪಟ್ಟಿದೆ ಎಂದು ಅವರಿಗೆ ತಿಳಿದಿದೆ ಮತ್ತು ಬೋರಾನ್ ನ್ಯೂಟ್ರಾನ್‌ಗಳನ್ನು ಆಕರ್ಷಿಸುತ್ತದೆಯಾದರೂ, ನಿಯಂತ್ರಣ ರಾಡ್‌ನಲ್ಲಿ ವಿನ್ಯಾಸ ದೋಷವಿತ್ತು. ನಿಯಂತ್ರಣ ರಾಡ್‌ನ ತುದಿಯು ಗ್ರ್ಯಾಫೈಟ್‌ನಿಂದ ಮಾಡಲ್ಪಟ್ಟಿದೆ ಮತ್ತು ಯಾವುದೇ ವಿಜ್ಞಾನಿಗಳಿಗೆ ಅದು ತಿಳಿದಿರಲಿಲ್ಲ.


 ಗ್ರ್ಯಾಫೈಟ್ ಮಾಡರೇಟರ್ ಆಗಿದೆ, ಮತ್ತು ಇದು ಪರಮಾಣು ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯೆಯನ್ನು ಮಾತ್ರ ಹೆಚ್ಚಿಸುತ್ತದೆ. ಕಂಟ್ರೋಲ್ ರಾಡ್‌ಗಳ ತುದಿಯಲ್ಲಿರುವ ಗ್ರ್ಯಾಫೈಟ್ ಒಳಗೆ ಹೋದಾಗ, ಆಗಲೇ ಅಧಿಕವಾಗಿದ್ದ ನ್ಯೂಕ್ಲಿಯರ್ ಚೈನ್ ರಿಯಾಕ್ಷನ್ ಹೆಚ್ಚು ತೀವ್ರವಾಗತೊಡಗಿತು.


 ನಿಯಂತ್ರಣ ರಾಡ್ ಒಳಗೆ ಹೋದ ಆರು ನಿಮಿಷಗಳ ನಂತರ, ರಾತ್ರಿ 1:23 ಕ್ಕೆ, ಸ್ಥಳವು ಹೆಚ್ಚಿನ ಶಬ್ದದಿಂದ ಸ್ಫೋಟಿಸಿತು. ಸ್ಫೋಟದ ನಂತರ ಮುಂದಿನ ಸೆಕೆಂಡ್, ವಿಕಿರಣವು ಗಾಳಿಯಲ್ಲಿ ಹರಡಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿತು.


 ಪ್ರಸ್ತುತಪಡಿಸಿ


 "ವಿಕಿರಣದ ಪರಿಣಾಮವೆಂದರೆ, ಸಾಮಾನ್ಯವಾಗಿ, ವಿಶ್ವ ಪರಮಾಣು ಹಿರೋಷಿಮಾ-ನಾಗಸಾಕಿಯ ಬಗ್ಗೆ ನಮಗೆ ನೆನಪಿಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತದೆ, ಇಲ್ಲಿಯವರೆಗೆ, ಜಪಾನ್‌ನಲ್ಲಿ ಜನರು ಪ್ರಭಾವ ಬೀರಿದ್ದಾರೆ. ಅದು ಹೀಗಿರುವಾಗ, ಈ ಭೋಪಾಲ್ ಘಟನೆಯು 400 ಪಟ್ಟು ಹೆಚ್ಚು ವಿಕಿರಣವನ್ನು ಉಂಟುಮಾಡಿತು. ನಂತರ ಅದರ ಪ್ರಭಾವದ ಬಗ್ಗೆ ಯೋಚಿಸಿ" ಎಂದು ಅರವಿಂದ್ ಹೇಳಿದರು.


 ಡಿಸೆಂಬರ್ 3, 1984


 ಇದೀಗ ಅಗ್ನಿಶಾಮಕ ಸಿಬ್ಬಂದಿಗೆ ಅವಘಡದ ಬಗ್ಗೆ ಮಾಹಿತಿ ನೀಡಿದ್ದು, ಅಲ್ಲಿಗೆ ಬಂದ ಅಗ್ನಿಶಾಮಕ ಸಿಬ್ಬಂದಿ ಬೆಂಕಿ ನಂದಿಸಲು ಯತ್ನಿಸಿದ್ದಾರೆ. ಆದರೆ ಇದು ಸಾಮಾನ್ಯ ಬೆಂಕಿಯಲ್ಲ ಎಂಬುದು ಅವರಲ್ಲಿ ಯಾರಿಗೂ ತಿಳಿದಿರಲಿಲ್ಲ. ಅವರು ಬೆಂಕಿಯನ್ನು ನಂದಿಸುವಾಗ ಒಂದು ವಿಷಯ ಗಮನಿಸಿದರು.


 ಅಗ್ನಿಶಾಮಕ ಅಧಿಕಾರಿಗಳಲ್ಲಿ ಒಬ್ಬರು ಇನ್ನೊಬ್ಬ ಅಗ್ನಿಶಾಮಕ ಅಧಿಕಾರಿಯ ಮುಖವನ್ನು ನೋಡಿದರು ಮತ್ತು ಅವರ ಮುಖವು ಸಂಪೂರ್ಣವಾಗಿ ಕೆಂಪಾಗಿತ್ತು. ಕೂಡಲೇ ಕೈಗವಸು ತೆಗೆಯಲು ಯತ್ನಿಸಿದರು. ಆದರೆ ಅವರು ಅದನ್ನು ತೆಗೆದುಹಾಕಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿದಾಗ, ಅವರು ತೀವ್ರ ನೋವು ಅನುಭವಿಸಿದರು. ಹೇಗೋ ಕೈಗವಸು ತೆಗೆದು ಕೈ ನೋಡಿದೆ. ಈಗ ಅವನ ಕೈ ಕೆಂಪಾಯಿತು.


 ಇದನ್ನು ನೋಡಿ, ಅವನು ಭಯದಿಂದ ಕಿರುಚಿದನು, ಮತ್ತು ಎಲ್ಲಾ ಅಗ್ನಿಶಾಮಕ ಸಿಬ್ಬಂದಿ ಅವರ ದೇಹವನ್ನು ಪರೀಕ್ಷಿಸಿದರು, ಮತ್ತು ಎಲ್ಲರ ದೇಹವು ಕೆಂಪು ಬಣ್ಣಕ್ಕೆ ಬದಲಾಯಿತು. ಅಲ್ಲಿ ಕೆಲಸ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದ ಎಲ್ಲಾ ಅಗ್ನಿಶಾಮಕ ಸಿಬ್ಬಂದಿ ಕೆಳಗೆ ಬೀಳಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದರು, ಮತ್ತು ತಕ್ಷಣ ಎಲ್ಲರನ್ನು ಆಸ್ಪತ್ರೆಗೆ ದಾಖಲಿಸಲಾಯಿತು ಮತ್ತು ಸಮಯ ಕಳೆದಂತೆ ಅವರ ಸ್ಥಿತಿಯು ಹದಗೆಟ್ಟಿತು.


 ಅವರು ಬದುಕಿರುವಾಗಲೇ ಅವರ ದೇಹಗಳು ಕೊಳೆಯಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದವು. ಈಗ ಈ ಘಟನೆ ಭೋಪಾಲ್‌ನ ಎಲ್ಲಾ ಜನರಿಗೆ ತಿಳಿದಿದೆ. ಆದರೆ ಜನ ಅದನ್ನು ಗಂಭೀರವಾಗಿ ಪರಿಗಣಿಸಲಿಲ್ಲ. ಆಗ ಅಲ್ಲಿನ ಜನರಿಗೆ ಅದರ ಪ್ರಭಾವದ ಬಗ್ಗೆ ತಿಳಿದಿರಲಿಲ್ಲ. ಸಮಯ ಕಳೆದಾಗ, ಗಾಳಿಯನ್ನು ಸೇವಿಸಿದ ಜನರೆಲ್ಲರೂ ವಾಂತಿ ಮಾಡಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದರು ಮತ್ತು ಅವರ ದೇಹವು ಪಾರ್ಶ್ವವಾಯುವಿಗೆ ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿತು.


 ಭೋಪಾಲ್ ಸುತ್ತಮುತ್ತಲಿನ ಆಸ್ಪತ್ರೆಗಳು ಜನರಿಂದ ತುಂಬಿ ತುಳುಕುತ್ತಿದ್ದವು, ಆಸ್ಪತ್ರೆಯ ವೈದ್ಯರು ಏನಾಯಿತು ಎಂದು ತಿಳಿಯದೆ ಗೊಂದಲಕ್ಕೊಳಗಾದರು. ಜನರೆಲ್ಲ ನೋವಿನಿಂದ ನರಳತೊಡಗಿದರು, ಹೀಗೆ ದಿನಗಳು ಕಳೆಯತೊಡಗಿದವು.


 ಆದರೆ ಭಾರತ ಸರ್ಕಾರ ಇದನ್ನು ಬೇರೆ ದೇಶಗಳಿಗೆ ಹೇಳದೆ ಮುಚ್ಚಿಟ್ಟಿತ್ತು. ಅವರ ಪಾಲಿಗೆ ಇದು ದೊಡ್ಡ ಅಧಃಪತನವಾಗಿದ್ದರಿಂದ ಅದನ್ನು ಅಪಘಾತ ಎಂದು ಮುಚ್ಚಿಟ್ಟರು. ಆದರೆ ಮಾಧ್ಯಮಗಳು ಮತ್ತು ಜರ್ಮನಿ, ರಷ್ಯಾದಂತಹ ದೇಶಗಳು ಇದನ್ನು ಕಂಡುಕೊಂಡವು, ಕಾಂಗ್ರೆಸ್ ನೇತೃತ್ವದ ಭಾರತ ಸರ್ಕಾರವು ಅದರ ಗಂಭೀರತೆಯನ್ನು ಅರಿತು, ಅದನ್ನು ಹೆಚ್ಚು ಮರೆಮಾಡದೆ ಜನರನ್ನು ರಕ್ಷಿಸಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿತು.


 ಇದರಲ್ಲಿ ಅತ್ಯಂತ ಭೀಕರ ಸಂಗತಿಯೆಂದರೆ ಪ್ರಾಣಿಗಳು ಸೇರಿದಂತೆ ಎಲ್ಲ ಜೀವಿಗಳನ್ನು ಕೊಲ್ಲಲು ಸರ್ಕಾರ ಆದೇಶಿಸಿದೆ. ಈಗ ಅವರಿಗೆ ಮತ್ತೊಂದು ಸಮಸ್ಯೆ ಕಾದಿತ್ತು.


 ಭೋಪಾಲ್‌ನಲ್ಲಿ ನಾಲ್ಕು ರಿಯಾಕ್ಟರ್‌ಗಳಿದ್ದು, ಅವುಗಳಲ್ಲಿ ಒಂದನ್ನು ಸ್ಫೋಟಿಸಲಾಗಿದೆ. ರೋಬೋಟ್‌ಗಳ ಮೂಲಕ ಎಲ್ಲಾ ತ್ಯಾಜ್ಯವನ್ನು ತೆರವುಗೊಳಿಸಲಾಗಿದೆ. ಹೆಚ್ಚಿನ ವಿಕಿರಣದಿಂದಾಗಿ, ರೋಬೋಟ್‌ಗಳು ಸಹ ಅಸಮರ್ಪಕವಾಗಿ ಕಾರ್ಯನಿರ್ವಹಿಸಿದವು. ಆದರೆ ಹೇಗೋ ಬೆಂಕಿ ನಂದಿಸಿ, ನಂದಿಸಲು ಹೆಲಿಕಾಪ್ಟರ್ ಸಹಾಯದಿಂದ ನೇರವಾಗಿ ಸೀಸವನ್ನು ಸುರಿದರು. ಹೆಲಿಕಾಪ್ಟರ್ ಅದರ ಮೇಲೆ ಹೋದಾಗ, ಸಾಕಷ್ಟು ವಿಕಿರಣ ಇತ್ತು ಮತ್ತು ಯಾರೂ ತಪ್ಪಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗಲಿಲ್ಲ.


ಹೇಗಾದರೂ ಮಾಡಿ ಆ ನೀರನ್ನು ಹರಿಸಬೇಕು, ಮತ್ತು ವಿಕಿರಣಶೀಲ ನೀರಿನ ತೊಟ್ಟಿಯಲ್ಲಿ ಒಂದು ವಾಲ್ಟ್ ಇದೆ, ಮತ್ತು ಅದನ್ನು ತಿರುಗಿಸಿದರೆ ಮಾತ್ರ ನೀರು ಬರಿದಾಗಬಹುದು. ಆ ವಾಲ್ಟ್ ಅನ್ನು ತೆರೆಯಲು, ಅವರು ಆ ನೀರಿನಲ್ಲಿ ಧುಮುಕಬೇಕು ಮತ್ತು ಕೆಳಗಿನ ವಾಲ್ಟ್ ಅನ್ನು ತೆರೆಯಲು ವಿಕಿರಣಶೀಲ ನೀರಿನಲ್ಲಿ ಈಜಬೇಕು. ಅಲ್ಲಿಗೆ ಹೋದರೂ ಅಲ್ಲಿಗೆ ಹೋದವರು ಬದುಕುವುದಿಲ್ಲ. ಇದು ವಿಕಿರಣಶೀಲ ನೀರು ಆಗಿರುವುದರಿಂದ. ಯಾರಾದರೂ ಸಾಯುತ್ತಾರೆ ಎಂದು ತಿಳಿದು ಒಳಗೆ ಹೋಗುತ್ತಾರೆಯೇ?


 ಆದರೆ ಗ್ಯಾಂಗ್ 3, "ನಾವು ಹೋಗುತ್ತೇವೆ" ಎಂದು ಹೇಳಿದರು. ಅವರು ಹೇಳಿದರು, "ನಾವು ನಮ್ಮ ದೇಶ ಮತ್ತು ಜನರಿಗಾಗಿ ಹೋಗುತ್ತೇವೆ."


 ಇದನ್ನು ಕೇಳಿದ ಜನ ರೊಚ್ಚಿಗೆದ್ದರು. ಅವರು ಸಾಯುತ್ತಾರೆ ಎಂದು ತಿಳಿದ ಅವರು ತಮ್ಮ ದೇಶ ಮತ್ತು ಜನರಿಗಾಗಿ ಇದನ್ನು ಮಾಡಿದರು ಮತ್ತು ಸರ್ಕಾರವು ಅವರಿಗೆ ಸರಿಯಾದ ಸೂಟ್ ನೀಡಿ ಒಳಗೆ ಕಳುಹಿಸಿತು. ಅವರೂ ಧುಮುಕಿ, ಈಜಿಕೊಂಡು ವಾಲ್ಟ್‌ಗೆ ಹೋಗಿ ತೆರೆದರು. ವಿಕಿರಣಶೀಲ ನೀರನ್ನು ಸಂಪೂರ್ಣವಾಗಿ ಬರಿದುಮಾಡಲಾಯಿತು, ಮತ್ತು ಇದರಿಂದಾಗಿ, ದೊಡ್ಡ ಅನಾಹುತವನ್ನು ತಡೆಯಲಾಯಿತು.


 ಅಲ್ಲಿಗೆ ಹೋದವರ ಹೆಸರು ಧಸ್ವಿನ್ ವರ್ಮಾ, ವಿಷ್ಣು ಗೊಂಡ್ ಮತ್ತು ಅಬ್ದುಲ್ ಕಲಾಂ. 2005ರಲ್ಲಿ ಹೃದಯಾಘಾತದಿಂದ ಧಸ್ವಿನ್ ನಿಧನರಾದರು. ಆದರೆ ಅದೃಷ್ಟವಶಾತ್ ಅಬ್ದುಲ್ ಕಲಾಂ ಮತ್ತು ವಿಷ್ಣು ಗೊಂಡರು ಇನ್ನೂ ಬದುಕಿದ್ದಾರೆ.


 ಪ್ರಸ್ತುತಪಡಿಸಿ


 ಸದ್ಯ, ನಿರ್ಮಾಪಕರು, "ನಾನು ಸಂಪೂರ್ಣವಾಗಿ ಮೂಕನಾಗಿದ್ದೇನೆ, ಅರವಿಂತ್, ಆದರೆ ಕೆಲವು ಘಟನೆಗಳು ಅವಾಸ್ತವಿಕವೆಂದು ತೋರುತ್ತದೆ, ನಾನು ಊಹಿಸುತ್ತೇನೆ."


 ಅರವಿಂದ್ ಉತ್ತರಿಸುತ್ತಾರೆ: "ಸರ್. ಇದು ಚೆರ್ನೋಬಿಲ್ ಘಟನೆಯಿಂದ ಸಡಿಲವಾಗಿ ಸ್ಫೂರ್ತಿ ಪಡೆದಿದೆ ಮತ್ತು ಇದು ವೈಜ್ಞಾನಿಕ ಆಕ್ಷನ್-ಥ್ರಿಲ್ಲರ್ ಪ್ರಕಾರವಾಗಿದೆ. ಹಾಗಾಗಿ, ನಾನು ಕೆಲವು ಲೋಪದೋಷಗಳನ್ನು ಮರೆತಿದ್ದೇನೆ."


 "ಸರಿ. ನಾನು ನನ್ನ ತಂಡದೊಂದಿಗೆ ಮಾತನಾಡುತ್ತೇನೆ ಮತ್ತು ನಿಮಗೆ ವಿವರಗಳನ್ನು ತಿಳಿಸುತ್ತೇನೆ, ಅರವಿಂತ್." ನಿರ್ಮಾಪಕರು ಹೌದು ಎಂದು ಹೇಳಿ ಈ ಚಿತ್ರವನ್ನು ನಿರ್ಮಿಸಲು ಒಪ್ಪಿಕೊಂಡರು. ಈ ಚಿತ್ರ ತಮಿಳು ಇಂಡಸ್ಟ್ರಿಯಲ್ಲಿ ಹೊಸ ಬದಲಾವಣೆ ತರಲಿದೆ ಎಂದು ಅವರು ಭಾವಿಸಿದ್ದರಿಂದ,



 ಎಪಿಲೋಗ್


 ಇಲ್ಲಿಯವರೆಗೆ, ವಿಕಿರಣದ ಕಾರಣದಿಂದಾಗಿ ಜನರು ಸಾಕಷ್ಟು ಕಾರಣಗಳಿಗಾಗಿ ಸಾಯುತ್ತಿದ್ದಾರೆ ಮತ್ತು ಹಿರೋಷಿಮಾ, ನಾಗಸಾಕಿ ಮತ್ತು ಚೆರ್ನೋಬಿಲ್ನಲ್ಲಿ ಜನಿಸಿದ ಕೆಲವು ವಾರಗಳ ನಂತರ ಮಕ್ಕಳು ಸಹ ಸಾಯುತ್ತಿದ್ದಾರೆ. ಇಂದಿಗೂ, ರಷ್ಯಾದ ಚೆರ್ನೋಬಿಲ್ ಅನ್ನು ಭೂತ ಪಟ್ಟಣ ಎಂದು ಕರೆಯಲಾಗುತ್ತದೆ. ಇಲ್ಲಿಯವರೆಗೂ ಎಲ್ಲಾ ಗಿಡಗಳು ಮತ್ತು ಮರಗಳು ಕೆಂಪು ಬಣ್ಣದಲ್ಲಿವೆ. ಈಗಲೂ, USSR-ರಷ್ಯನ್ ಸರ್ಕಾರವು ಇದರಲ್ಲಿ ಕೇವಲ ಐವತ್ತು ಜನರು ಸತ್ತರು ಎಂದು ಹೇಳುತ್ತದೆ. ಆದರೆ ಮಾನವ ಹಕ್ಕುಗಳ ವರದಿಯ ಪ್ರಕಾರ, 5,000 ಕ್ಕೂ ಹೆಚ್ಚು ಜನರು ಅದರಲ್ಲಿ ಸತ್ತರು. ನಿಜ ಹೇಳಬೇಕೆಂದರೆ, ವಿಕಿರಣದ ಪರೋಕ್ಷ ಪ್ರಭಾವದಿಂದಾಗಿ, ಸಾವಿರಾರು ಜನರು ಸತ್ತರು.


 ನಿಸರ್ಗದ ಜೊತೆ ಆಟವಾಡುವುದಕ್ಕೂ ಒಂದು ಮಿತಿ ಇದೆ, ಅದನ್ನು ಮೀರಿ ಹೋದರೆ ಹೀಗೇ ಆಗುತ್ತದೆ. ಭೋಪಾಲ್ ಅನಿಲ ದುರಂತದಿಂದಾಗಿ ರಸ್ತೆಗಳಲ್ಲಿ ಸಾವಿರಾರು ಜನರು ಸತ್ತರು, ಮತ್ತು ನಾನು ಈ ದುರಂತದ ಬಗ್ಗೆ ನನ್ನ ಕಥೆಗಳಲ್ಲಿ ವಿವರವಾಗಿ ಬರೆದಿದ್ದೇನೆ, ಕೆಂಪು ಕ್ರಾಂತಿ: ಅಧ್ಯಾಯ 1 ಮತ್ತು ಅಧ್ಯಾಯ 2. ನೀವು ಇದನ್ನು ಇನ್ನೂ ಓದಿಲ್ಲದಿದ್ದರೆ, ಪರಿಶೀಲಿಸಿ. ಇದು ಸೊಗಸಾದ ಇರುತ್ತದೆ. ನನ್ನ ಪ್ರಕಾರ ಇಲ್ಲಿ ನಡೆದದ್ದು ಹೆಚ್ಚು ಕ್ರೂರ.


 ಆದ್ದರಿಂದ ಓದುಗರು. ಈ ಕಥೆಯ ಬಗ್ಗೆ ನಿಮ್ಮ ಅಭಿಪ್ರಾಯವೇನು? ಪ್ರಕೃತಿಯನ್ನು ಮೀರುವ ಮಾನವನ ಕೃತ್ಯವು ಈ ರೀತಿಯ ವಿಪತ್ತನ್ನು ಸೃಷ್ಟಿಸಿದೆ. ಅದರ ಬಗ್ಗೆ ನಿಮ್ಮ ಅಭಿಪ್ರಾಯವೇನು? ಮನುಷ್ಯರು ಪ್ರಕೃತಿಯನ್ನು ಮರೆಯದೆ ಮೀರಬಲ್ಲರು ಎಂದು ಅನಿಸಿದರೆ ಕಾಮೆಂಟ್ ಮಾಡಿ.


Rate this content
Log in

Similar kannada story from Horror