Adhithya Sakthivel

Drama Inspirational Others

4  

Adhithya Sakthivel

Drama Inspirational Others

ಗೋಳ

ಗೋಳ

7 mins
342


2050:


 2050 ರಲ್ಲಿ, ಕೈಗಾರಿಕಾ ಕ್ರಾಂತಿಯ ಆರಂಭದಿಂದಲೂ ಪ್ರಪಂಚದಾದ್ಯಂತ ಮಾನವ-ಥರ್ಮಾಮೀಟರ್ ರೀಡಿಂಗ್ಗಳು ಸ್ಥಿರವಾಗಿ ಏರಿದೆ. ಭೂಮಿಯ ಮೇಲಿನ ಸರಾಸರಿ ಜಾಗತಿಕ ತಾಪಮಾನವು 1880 ರಿಂದ ಸುಮಾರು 0.8 ಡಿಗ್ರಿ ಸೆಲ್ಸಿಯಸ್ ಹೆಚ್ಚಾಗಿದೆ. 1975 ರಿಂದ ಮೂರನೇ ಎರಡರಷ್ಟು ತಾಪಮಾನವು ಸಂಭವಿಸಿದೆ, ಪ್ರತಿ ದಶಕಕ್ಕೆ ಸರಿಸುಮಾರು 0.15 ರಿಂದ 0.20 ಡಿಗ್ರಿ ಸೆಲ್ಸಿಯಸ್ ದರದಲ್ಲಿ.


 ಹಿಮಾಲಯ ಶ್ರೇಣಿಗಳಲ್ಲಿನ ಹಿಮನದಿಗಳು ಕರಗಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದವು ಮತ್ತು ನೀರಿನ ಕೊರತೆಯು ಮಾನವಕುಲದ ಉಳಿವಿಗೆ ಮತ್ತಷ್ಟು ಅಪಾಯವನ್ನುಂಟುಮಾಡುತ್ತದೆ. ವಿಧವೆ ಇಂಜಿನಿಯರ್ ಮತ್ತು ಮಾಜಿ ಇಸ್ರೋ ಪೈಲಟ್ ಕೃಷಿಕರಾಗಿರುವ ಅಶ್ವಥ್ ಆದರ್ಶ್ ಅವರು ತಮ್ಮ ಮಾವ ರಾಘವ ರಾಜನ್, ಅವರ 15 ವರ್ಷದ ಮಗ ಜಗದೀಶ್ ಮತ್ತು 10 ವರ್ಷದ ಮಗಳು ರೋಶಿನಿ ಅವರೊಂದಿಗೆ ಪೊಲ್ಲಾಚಿಯ ಸೇಮನಂಪತಿಯಲ್ಲಿ ವಾಸಿಸುತ್ತಿದ್ದಾರೆ.


 ಅವರ ಕೃಷಿ ಭೂಮಿ ತುಂಬಾ ಕಾಡಿನಂತಿದೆ. ಅವರು ಇಸ್ರೋದಲ್ಲಿ ಕೆಲಸ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದಾಗ ಎರಡೂ ಬದಿಯಲ್ಲಿ ತೆಂಗಿನ ಮರಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದಾರೆ ಮತ್ತು ಮಾವು, ತರಕಾರಿಗಳು ಇತ್ಯಾದಿಗಳನ್ನು ಬೆಳೆಸಿದರು. ಅವರ ಕೃಷಿ ಭೂಮಿ ಕೇವಲ ಕಸದ ತೊಟ್ಟಿಯಂತಿತ್ತು. ಅವರು ಕೆಲಸ ತೊರೆದು ಇಲ್ಲಿ ಜಮೀನಿಗೆ ಬಂದ ನಂತರ, ದೀರ್ಘಕಾಲದ ಅನಾರೋಗ್ಯದಿಂದ ಕೆಲವು ವರ್ಷಗಳ ಹಿಂದೆ ನಿಧನರಾದ ಅವರ ಪತ್ನಿ ಅಂಜಲಿಯ ಬೆಂಬಲದೊಂದಿಗೆ ಜಮೀನು ಸಂಪೂರ್ಣವಾಗಿ ಕೃಷಿಭೂಮಿಯಾಗಿ ಬದಲಾಗಿದೆ.


 ಅವರ ಪ್ರವೇಶದ್ವಾರವು ಮಣ್ಣಿನ ರಸ್ತೆಯನ್ನು ಹೊಂದಿದೆ, ಅದರ ಮೂಲಕ ಕೆಲವು ಪ್ರಮುಖ ವಸ್ತುಗಳನ್ನು ನೀಡಲು ಕಾರುಗಳು ಬರುತ್ತವೆ. ಅವರ ಮಗಳು ಅಂಜಲಿ ಹಸುವಿಗೆ ಆಹಾರವನ್ನು ನೀಡುತ್ತಿದ್ದಾರೆ ಮತ್ತು ಅವರು ಕೃಷಿಯಲ್ಲಿ ತುಂಬಾ ಇಷ್ಟಪಡುತ್ತಾರೆ, ಭವಿಷ್ಯದಲ್ಲಿ ಕೃಷಿ ವಿಜ್ಞಾನವನ್ನು ಅಧ್ಯಯನ ಮಾಡುವ ಗುರಿಯನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದಾರೆ, ಅವರು ಅಶ್ವಥ್ ಅವರಿಂದ ತರಬೇತಿ ಪಡೆಯುತ್ತಿದ್ದಾರೆ.



 ಇಸ್ರೋ ಲ್ಯಾಬೋರೇಟರಿ, ಹೈದರಾಬಾದ್:


 "ಆದರೆ ನಾವು ಒಂದು ಡಿಗ್ರಿ ತಾಪಮಾನದ ಬಗ್ಗೆ ಏಕೆ ಕಾಳಜಿ ವಹಿಸಬೇಕು? ಎಲ್ಲಾ ನಂತರ, ನಾವು ವಾಸಿಸುವ ಸ್ಥಳದಲ್ಲಿ ತಾಪಮಾನವು ಪ್ರತಿದಿನ ಅನೇಕ ಡಿಗ್ರಿಗಳಷ್ಟು ಏರಿಳಿತಗೊಳ್ಳುತ್ತದೆ ಸರ್" ಎಂದು ಇಸ್ರೋ ಉನ್ನತ ಶ್ರೇಣಿಯ ಸದಸ್ಯೆ ಶ್ರುತಿಗಾ ಹೇಳಿದರು. ಅವಳು ಸ್ಟೀಲ್ ರಿಮ್ಡ್ ಕನ್ನಡಕವನ್ನು ಧರಿಸುತ್ತಾಳೆ, ಚಿಕ್ಕ ಕಣ್ಣುಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದಾಳೆ ಮತ್ತು ಅಂಜುಬುರುಕವಾಗಿ ಕಾಣುತ್ತಾಳೆ.


 "ಶ್ರುತಿಗಾ ಮೇಡಂ. ಇದನ್ನು ಲಘುವಾಗಿ ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳಬಾರದು. ಜಾಗತಿಕ ತಾಪಮಾನದ ದಾಖಲೆಯು ಗ್ರಹದ ಸಂಪೂರ್ಣ ಮೇಲ್ಮೈಯಲ್ಲಿ ಸರಾಸರಿಯನ್ನು ಪ್ರತಿನಿಧಿಸುತ್ತದೆ. ನಾವು ಸ್ಥಳೀಯವಾಗಿ ಮತ್ತು ಕಡಿಮೆ ಅವಧಿಯಲ್ಲಿ ಅನುಭವಿಸುವ ತಾಪಮಾನವು ಊಹಿಸಬಹುದಾದ ಆವರ್ತಕ ಘಟನೆಗಳು ಮತ್ತು ಊಹಿಸಲು ಕಷ್ಟಕರವಾದ ಕಾರಣದಿಂದ ಗಣನೀಯವಾಗಿ ಏರಿಳಿತಗೊಳ್ಳಬಹುದು. ಗಾಳಿ ಮತ್ತು ಮಳೆಯ ನಮೂನೆಗಳು.ಆದರೆ ಜಾಗತಿಕ ತಾಪಮಾನವು ಮುಖ್ಯವಾಗಿ ಸೂರ್ಯನಿಂದ ಗ್ರಹವು ಎಷ್ಟು ಶಕ್ತಿಯನ್ನು ಪಡೆಯುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಅದು ಎಷ್ಟು ಕಡಿಮೆ ಪ್ರಮಾಣದಲ್ಲಿ ಬದಲಾಗುವ ಬಾಹ್ಯಾಕಾಶ-ಪ್ರಮಾಣಗಳಿಗೆ ಎಷ್ಟು ಹೊರಸೂಸುತ್ತದೆ ಎಂಬುದರ ಮೇಲೆ ಅವಲಂಬಿತವಾಗಿರುತ್ತದೆ." ಇಸ್ರೋದ ಯುವ ಮಹತ್ವಾಕಾಂಕ್ಷಿ ವಿಜ್ಞಾನಿ ಸಿದ್ಧ ಶಶಾಂಕ್ ಸ್ವರೂಪ್ ತಮ್ಮ ವಿಷಯವನ್ನು ವಿವರಿಸಿದರು.


ಇದೆಲ್ಲವನ್ನೂ ಕೇಳಿದ ಇಸ್ರೋದ ಸಹಾಯಕ ಮೇಲ್ವಿಚಾರಕಿ ಡಾ. ಅದಿತಿ ಶ್ರೀ ತಮ್ಮ ಮೈಕ್ ಅನ್ನು ಟ್ಯಾಪ್ ಮಾಡಿ ಹೇಳುತ್ತಾರೆ: "ಸರಿ. ಎಲ್ಲಾ ಚರ್ಚೆಗಳು ಮುಗಿದಿವೆ. ನಿಮಗೆ ತಿಳಿದಿದೆಯೇ? ಒಂದು ಡಿಗ್ರಿ ಜಾಗತಿಕ ಬದಲಾವಣೆಯು ಮಹತ್ವದ್ದಾಗಿದೆ ಏಕೆಂದರೆ ಅದು ಎಲ್ಲರನ್ನು ಬೆಚ್ಚಗಾಗಲು ಅಪಾರ ಪ್ರಮಾಣದ ಶಾಖವನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುತ್ತದೆ. ಸಾಗರಗಳು, ವಾತಾವರಣ ಮತ್ತು ಭೂಮಿಯು ಇಷ್ಟು ಪ್ರಮಾಣದಲ್ಲಿದೆ.ಹಿಂದೆ, ಭೂಮಿಯನ್ನು ಲಿಟಲ್ ಐಸ್ ಏಜ್‌ಗೆ ಧುಮುಕಲು ಒಂದರಿಂದ ಎರಡು ಡಿಗ್ರಿ ಡ್ರಾಪ್ ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುತ್ತದೆ.ಉತ್ತರ ಅಮೆರಿಕದ ದೊಡ್ಡ ಭಾಗವನ್ನು ಒಂದು ಅಡಿಯಲ್ಲಿ ಹೂಳಲು ಐದು ಡಿಗ್ರಿ ಡ್ರಾಪ್ ಸಾಕಾಗಿತ್ತು. 20,000 ವರ್ಷಗಳ ಹಿಂದೆ ಎತ್ತರದ ಮಂಜುಗಡ್ಡೆಯ ದ್ರವ್ಯರಾಶಿ."


 ಸಭೆ ಮುಗಿದ ನಂತರ ಅದಿತಿ ತನ್ನ ತಂದೆ ರಾಜೇಂದ್ರ ರೆಡ್ಡಿಯನ್ನು ಭೇಟಿಯಾಗುತ್ತಾಳೆ, ಇಸ್ರೋ ಮುಖ್ಯಸ್ಥ ಮತ್ತು ಉನ್ನತ ಶ್ರೇಣಿಯ ಇಸ್ರೋ ವಿಜ್ಞಾನಿ, ಅವರು ಕೆಲವು ಕ್ಷಿಪಣಿಗಳು ಮತ್ತು ರಾಕೆಟ್‌ಗಳನ್ನು ಕಂಡುಹಿಡಿದಿದ್ದಾರೆ, ಅದು ಭಾರತೀಯ ಸೇನೆಗೆ ವಿವಿಧ ರೀತಿಯಲ್ಲಿ ಪ್ರಯೋಜನವಾಗಿದೆ.



 ಏತನ್ಮಧ್ಯೆ, ಅಂಜಲಿಯ ಕೋಣೆಯಲ್ಲಿ ಕಪ್ಪು ದೇಹವು ಕಾಣಿಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತದೆ, ಅದನ್ನು ಅವಳು ಭೂತವೆಂದು ಭಾವಿಸುತ್ತಾಳೆ. ಕೋಣೆಯ ಉಷ್ಣಾಂಶದಲ್ಲಿ ಕಪ್ಪು ದೇಹವು ಕಪ್ಪು ಬಣ್ಣದಲ್ಲಿ ಕಾಣುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಅದರ ಹೆಚ್ಚಿನ ಶಕ್ತಿಯು ಅತಿಗೆಂಪು ಬಣ್ಣದ್ದಾಗಿದೆ ಎಂದು ಅಶ್ವಥ್ ಊಹಿಸುತ್ತಾರೆ, ಇದನ್ನು ಮಾನವ ಕಣ್ಣಿನಿಂದ ಗ್ರಹಿಸಲಾಗುವುದಿಲ್ಲ. ತಾಂತ್ರಿಕ ಅನ್ವಯಿಕೆಗಳನ್ನು ಮಾಡುವಾಗ ಅವು ದ್ಯುತಿವಿದ್ಯುತ್ ಪರಿಣಾಮವನ್ನು ಪ್ರತಿನಿಧಿಸುತ್ತವೆ. ಅಶ್ವಥ್ ಅವರು ರಾಜೇಂದ್ರ ರೆಡ್ಡಿ ನೇತೃತ್ವದ ರಹಸ್ಯ ಇಸ್ರೋ ಸೌಲಭ್ಯಕ್ಕೆ ನಿರ್ದೇಶಾಂಕಗಳನ್ನು ಅನುಸರಿಸುತ್ತಾರೆ.



 ರಾಜೇಂದ್ರ ರೆಡ್ಡಿ ಅವರು ಅಶ್ವಥ್ ಅವರ ಮಾಜಿ ಮಾರ್ಗದರ್ಶಕರು ಮತ್ತು ಪ್ರಾಧ್ಯಾಪಕರಾಗಿದ್ದರು. ಅವನು ಅಶ್ವಥ್‌ಗೆ ಹೇಳುತ್ತಾನೆ: "ಅಶ್ವಥ್. 48 ವರ್ಷಗಳ ಹಿಂದೆ- ಅಪರಿಚಿತ ಜೀವಿಗಳು ಗೋಳದ ಬಳಿ ವರ್ಮ್‌ಹೋಲ್ ಅನ್ನು ಇರಿಸಿದರು, ಸ್ಪೆಕ್ಟ್ರಮ್ ಎಂಬ ಹೆಸರಿನ ಸೂಪರ್‌ಮ್ಯಾಸಿವ್ ಕಪ್ಪು ಕುಳಿಯ ಬಳಿ ಇರುವ 12 ಸಂಭಾವ್ಯ ವಾಸಯೋಗ್ಯ ಪ್ರಪಂಚಗಳೊಂದಿಗೆ ದೂರದ ನಕ್ಷತ್ರಪುಂಜಕ್ಕೆ ಮಾರ್ಗವನ್ನು ತೆರೆದರು. ಹನ್ನೆರಡು ಸ್ವಯಂಸೇವಕರು ವರ್ಮ್‌ಹೋಲ್ ಮೂಲಕ ಪ್ರಯಾಣಿಸಿದರು. ಗ್ರಹಗಳು ಮತ್ತು ಮೂರು- ಡಾ. ರಾಜನ್, ಜೋಸೆಫ್ ವಿಲಿಯಮ್ಸ್ ಮತ್ತು ಮುಹಮ್ಮದ್ ಅಸ್ಕರ್- ಸಕಾರಾತ್ಮಕ ಫಲಿತಾಂಶಗಳನ್ನು ವರದಿ ಮಾಡಿದ್ದಾರೆ- ಗ್ರಹಗಳು ಮತ್ತು ನಕ್ಷತ್ರಗಳು ತಮ್ಮ ಸುತ್ತಮುತ್ತಲಿನ ಅಥವಾ ಪರಿಪೂರ್ಣ ಕಪ್ಪು ಕಾಯಗಳೊಂದಿಗೆ ಉಷ್ಣ ಸಮತೋಲನದಲ್ಲಿಲ್ಲದಿದ್ದರೂ, ಕಪ್ಪು-ದೇಹದ ವಿಕಿರಣವನ್ನು ಶಕ್ತಿಯ ಮೊದಲ ಅಂದಾಜು ಎಂದು ಬಳಸಲಾಗುತ್ತದೆ. ಹೊರಸೂಸುತ್ತವೆ. ಕಪ್ಪು ಕುಳಿಗಳು ಪರಿಪೂರ್ಣ ಕಪ್ಪು ಕಾಯಗಳ ಬಳಿ ಇರುತ್ತವೆ, ಅರ್ಥದಲ್ಲಿ ಅವುಗಳು ತಮ್ಮ ಮೇಲೆ ಬೀಳುವ ಎಲ್ಲಾ ವಿಕಿರಣವನ್ನು ಹೀರಿಕೊಳ್ಳುತ್ತವೆ."



 "ಸರ್. ಈ ಗೋಳದಲ್ಲಿ ಮಾನವೀಯತೆ ಉಳಿಯಬಹುದೇ?" ಎಂದು ಅಶ್ವಥ್ ಆದರ್ಶ್ ಕೇಳಿದರು, ಇದಕ್ಕೆ ಪ್ರೊಫೆಸರ್ ರಾಜೇಂದರ್ ಮಾನವೀಯತೆಯ ಉಳಿವಿಗಾಗಿ ಎರಡು ಯೋಜನೆಗಳನ್ನು ಬಹಿರಂಗಪಡಿಸಿದರು. ಯೋಜನೆ- A ಕಪ್ಪು ದೇಹದ ಉಷ್ಣತೆಯ ನಾಲ್ಕನೇ ಶಕ್ತಿಯನ್ನು ಮುಂದೂಡಲು ಸ್ಟೀಫನ್-ಬೋಲ್ಟ್ಜ್ಮನ್ ಕಾನೂನನ್ನು ಅಭಿವೃದ್ಧಿಪಡಿಸುವುದನ್ನು ಒಳಗೊಂಡಿರುತ್ತದೆ. ಪ್ಲಾನ್-ಬಿ ವಾಸಯೋಗ್ಯ ಗ್ರಹವನ್ನು ನೆಲೆಗೊಳಿಸಲು 5,000 ಹೆಪ್ಪುಗಟ್ಟಿದ ಮಾನವ ಭ್ರೂಣಗಳನ್ನು ಹೊತ್ತ ಫೋಟಾನ್ ಬಾಹ್ಯಾಕಾಶ ನೌಕೆಯನ್ನು ಉಡಾವಣೆ ಮಾಡುವುದನ್ನು ಒಳಗೊಂಡಿರುತ್ತದೆ.


 ಫೋಟಾನ್ ಅನ್ನು ಪೈಲಟ್ ಮಾಡಲು ಅಶ್ವಥ್ ಅವರನ್ನು ನೇಮಿಸಲಾಗಿದೆ. ಹೊರಡುವ ಮೊದಲು, ಅಶ್ವಥ್ ಕೈಗಡಿಯಾರವನ್ನು ಸಿದ್ಧಪಡಿಸುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಅದನ್ನು ತನ್ನ 15 ವರ್ಷದ ವಿಚಲಿತ ಮಗನಿಗೆ ನೀಡುತ್ತಾನೆ, ಅವನು ಭೂಮಿಗೆ ಹಿಂತಿರುಗಿದಾಗ ಸಂಬಂಧಿತ ಸಮಯವನ್ನು ಪರೀಕ್ಷಿಸಲು ಕೇಳುತ್ತಾನೆ.


 ಜಗದೀಶ್ ಅವರ ದಕ್ಷತೆ ಮತ್ತು ಬುದ್ಧಿವಂತಿಕೆಯನ್ನು ಪರೀಕ್ಷಿಸಲು ಈ ಪರೀಕ್ಷೆಯನ್ನು ಮಾಡಲಾಗುತ್ತದೆ. ಇಸ್ರೋದಲ್ಲಿ ಏರೋನಾಟಿಕಲ್ ಇಂಜಿನಿಯರ್ ಆಗುವ ಸಲುವಾಗಿ ಅವರು ಬೆಂಗಳೂರಿನ ದೊಡ್ಡ ವಿಶ್ವವಿದ್ಯಾಲಯವನ್ನು ಸೇರುವ ಗುರಿ ಹೊಂದಿದ್ದಾರೆ.


ವರ್ಮ್‌ಹೋಲ್‌ಗಳನ್ನು ಕ್ರಮಿಸಿದ ನಂತರ, ಡಾ. ಅದಿತಿ ಕಪ್ಪು ಕುಳಿಗಳನ್ನು ಅಧ್ಯಯನ ಮಾಡುತ್ತಾರೆ, ಆದರೆ ಅಶ್ವಥ್, ಶ್ರುತಿಗಾ ಮತ್ತು ಸಿದ್ಧ ಶಶಾಂಕ್ ಸ್ವರೂಪ್ ನೀರಿನಲ್ಲಿ ಆವೃತವಾದ ಸಾಗರ ಪ್ರಪಂಚವನ್ನು ಶಿವನ ಗ್ರಹವನ್ನು ತನಿಖೆ ಮಾಡಲು ಲ್ಯಾಂಡಿಂಗ್ ಕ್ರಾಫ್ಟ್‌ನಲ್ಲಿ ಇಳಿಯುತ್ತಾರೆ. ಹೋಗುವಾಗ ಸಿದ್ಧನು ಅಶ್ವಥ್‌ಗೆ ಕೆಲವು ಚಿಹ್ನೆಗಳನ್ನು ತೋರಿಸುತ್ತಾನೆ: "ಅಶ್ವಥ್ ಸರ್. ಅಲ್ಲಿ ನೋಡಿ. ಶಿವನ ಹಡಗಿನ ಅವಶೇಷಗಳು ಗೋಚರಿಸುತ್ತವೆ." ಆದಾಗ್ಯೂ, ಅದನ್ನು ಗಮನಿಸಿದಾಗ, ಅಶ್ವಥ್‌ಗೆ ಶ್ರುತಿಗಾ ಕೂಗುವ ಶಬ್ದಗಳು ಕೇಳಿಸುತ್ತವೆ: "ಅಶ್ವತ್. ಇಲ್ಲಿ ಏನೋ ಗಲೀಜು ಆಗಲಿದೆ, ದಯವಿಟ್ಟು ಸುರಕ್ಷಿತವಾಗಿರಿ." ಹೇಗಾದರೂ, ಅವರು ಏನನ್ನಾದರೂ ಮಾಡುವ ಮೊದಲು, ಶೃತಿಗಾ ಒಂದು ದೈತ್ಯಾಕಾರದ ಅಲೆಯಿಂದ ಕೊಲ್ಲಲ್ಪಟ್ಟಳು, ಅದು ಈಗಾಗಲೇ ಅವಳನ್ನು ಸುತ್ತುವರೆದಿದೆ. ದಿಗ್ಭ್ರಮೆಗೊಂಡ ಮತ್ತು ಖಿನ್ನತೆಗೆ ಒಳಗಾದ ಅಶ್ವಥ್ ಮತ್ತು ಸಿದ್ಧ ಅವರು ಫೋಟಾನ್‌ಗೆ ಹಿಂತಿರುಗುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಕಪ್ಪು ದೇಹದ ವಿಕಿರಣವು ಕುಹರದ ವಿಕಿರಣದ ಥರ್ಮೋಡೈನಾಮಿಕ್ ಸಮತೋಲನ ಸ್ಥಿತಿಯ ಒಳನೋಟವನ್ನು ಒದಗಿಸುತ್ತದೆ. ಕಪ್ಪು ದೇಹದ ಸಾಮೀಪ್ಯದಿಂದಾಗಿ, ಸಮಯವು ತೀವ್ರವಾಗಿ ವಿಸ್ತರಿಸಲ್ಪಟ್ಟಿದೆ: ಭೂಮಿಯ ಮೇಲಿರುವವರಿಗೆ 23 ವರ್ಷಗಳು ಕಳೆದಿವೆ.



 ವಿಶೇಷ ಸಾಪೇಕ್ಷತಾ ಸಿದ್ಧಾಂತದ ಪ್ರಕಾರ, ಎರಡು ಚೌಕಟ್ಟುಗಳ ನಡುವಿನ ಸಂಬಂಧಿತ ಮಾದರಿಗಳಿಂದ ಸಮಯದ ಮಧ್ಯಂತರಗಳು ಸಹ ಪರಿಣಾಮ ಬೀರುತ್ತವೆ. ಇದರರ್ಥ ಚಲಿಸುವ ಉಲ್ಲೇಖದ ಚೌಕಟ್ಟಿನಲ್ಲಿ ಗಮನಿಸಿದ ಸಮಯದ ಮಧ್ಯಂತರವು ಸ್ಟೇಷನರಿ ಉಲ್ಲೇಖದ ಚೌಕಟ್ಟಿನಲ್ಲಿ ಗಮನಿಸಿದ ಸಮಯದ ಮಧ್ಯಂತರಕ್ಕಿಂತ ಕಡಿಮೆ ಇರುತ್ತದೆ. ಚಲಿಸುವ ಬಾಹ್ಯಾಕಾಶ ನೌಕೆಯಲ್ಲಿನ ಗಡಿಯಾರಗಳು ಭೂಮಿಯ ಮೇಲ್ಮೈಯಲ್ಲಿರುವ ಗಡಿಯಾರಗಳಿಗಿಂತ ನಿಧಾನವಾಗಿ ಹೋಗುತ್ತವೆ ಎಂದು ತೋರಿಸುತ್ತದೆ.


 ಅಶ್ವಥ್ ಫೋಟಾನ್‌ನ ಗ್ರಹವನ್ನು ತಲುಪಲು ಅವರ ಉಳಿದ ಇಂಧನವನ್ನು ಬಳಸಲು ನಿರ್ಧರಿಸುತ್ತಾನೆ, ಅಲ್ಲಿ ಅವರು ಅವನನ್ನು ಕ್ರಯೋಸ್ಟಾಸಿಸ್‌ನಿಂದ ಪುನರುಜ್ಜೀವನಗೊಳಿಸುತ್ತಾರೆ. ಏತನ್ಮಧ್ಯೆ, ಈಗ ಇಸ್ರೋದಲ್ಲಿ ಕೆಲಸ ಮಾಡುತ್ತಿರುವ ವಿಜ್ಞಾನಿ ಜಗದೀಶ್ ಅವರು ಪ್ರೊಫೆಸರ್ ರಾಜೇಂದ್ರ ರೆಡ್ಡಿ ನಿಧನರಾಗಿದ್ದಾರೆ ಎಂದು ಘೋಷಿಸುವ ಸಂದೇಶವನ್ನು ರವಾನಿಸಿದ್ದಾರೆ. ಅದರ ಸಂಪೂರ್ಣ ತಾಪಮಾನದ ಒಟ್ಟು ಶಕ್ತಿಯ ನಾಲ್ಕನೇ ಶಕ್ತಿಯ ಅಗತ್ಯವಿರುವ ಪ್ಲಾನ್ ಎ ಒಂದು ದಿನದಲ್ಲಿ 9 MJ (ಮೆಗಾ ಜೌಲ್‌ಗಳು) ಅಥವಾ 2000 ಮಟ್ಟಕ್ಕೆ ಹೊರಹೊಮ್ಮಿದೆ ಎಂದು ಅವರು ಕಲಿತರು. ನಸ್ಸೆಲ್ಟ್ ಸಂಖ್ಯೆಯು ಏಕತೆಗಿಂತ ಹೆಚ್ಚಿನದಾಗಿರುವ ಕಾರಣ ವಹನವು ಅತ್ಯಲ್ಪವಾಗಿದೆ ಎಂದು ಅವರು ಹೆಚ್ಚುವರಿಯಾಗಿ ಕಲಿತರು. ಒಂದು ಸ್ಥಿರವಾದ ತಾಪಮಾನವನ್ನು ನಿರ್ವಹಿಸಲು ವಿಕಿರಣ ಮತ್ತು ಸಂವಹನವು ಸಾಕಷ್ಟಿಲ್ಲದಿದ್ದರೆ ಮಾತ್ರ ಬೆವರಿನ ಮೂಲಕ ಆವಿಯಾಗುವಿಕೆ ಅಗತ್ಯವಿರುತ್ತದೆ. ಅವನ ಅಧೀನ ಅಧಿಕಾರಿಯೊಬ್ಬರು ಬಹಿರಂಗಪಡಿಸಿದರು: "ಸೂರ್ಯನ ಸೌರ ವಿಕಿರಣದ ಸ್ಪೆಕ್ಟ್ರಮ್ ಸುಮಾರು 5,800 K ತಾಪಮಾನದೊಂದಿಗೆ ಕಪ್ಪು ದೇಹಕ್ಕೆ ಹತ್ತಿರದಲ್ಲಿದೆ. ಸೂರ್ಯನು ಹೆಚ್ಚಿನ ವಿದ್ಯುತ್ಕಾಂತೀಯ ವರ್ಣಪಟಲದಾದ್ಯಂತ EM ವಿಕಿರಣವನ್ನು ಹೊರಸೂಸುತ್ತದೆ. ಆದರೂ ಸೂರ್ಯನು ಕಿರಣಗಳನ್ನು ಉತ್ಪಾದಿಸುತ್ತದೆ ಪರಮಾಣು ಸಮ್ಮಿಳನ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆಯಲ್ಲಿ, ಈ ಸೂಪರ್-ಹೈ-ಎನರ್ಜಿ ಫೋಟಾನ್‌ಗಳು ಸೂರ್ಯನ ಮೇಲ್ಮೈಯನ್ನು ತಲುಪುವ ಮೊದಲು ಮತ್ತು ಬಾಹ್ಯಾಕಾಶಕ್ಕೆ ಹೊರಸೂಸುವ ಮೊದಲು ಆಂತರಿಕ ಹೀರಿಕೊಳ್ಳುವಿಕೆ ಮತ್ತು ಉಷ್ಣೀಕರಣದಿಂದ ಕಡಿಮೆ-ಶಕ್ತಿಯ ಫೋಟಾನ್‌ಗಳಾಗಿ ಪರಿವರ್ತಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ."


ಕೋಪಗೊಂಡ ಜಗದೀಶ್, ಭೂಮಿಯಲ್ಲಿ ಉಳಿದವರು ನಾಶವಾಗಿದ್ದಾರೆಂದು ಸಿದ್ಧ ಶಶಾಂಕ್ ಮತ್ತು ಅಶ್ವಥ್ ಅವರಿಗೆ ತಿಳಿದಿದ್ದರು ಎಂದು ಆರೋಪಿಸಿದರು. ಅಶ್ವಥ್ ತರುವಾಯ ತಾನು ಭೂಮಿಗೆ ಹಿಂದಿರುಗುವುದಾಗಿ ಘೋಷಿಸುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಅವನ ತಂಡದ ಸದಸ್ಯರಾದ ಅರ್ಜುನ್ ಮತ್ತು ಅಧ್ವಿಕ್ ಶಾಶ್ವತ ವಾಸಕ್ಕಾಗಿ ಫೋಟಾನ್ ಗ್ರಹದಲ್ಲಿ ಉಳಿಯುತ್ತಾರೆ. ಅರ್ಜುನ್ ಮತ್ತು ಅಶ್ವಥ್ ಗ್ರಹವನ್ನು ಅನ್ವೇಷಿಸುವಾಗ, ಸಿದ್ಧನು ಅವರಿಗೆ ಬಹಿರಂಗಪಡಿಸುತ್ತಾನೆ: "ಸರ್. ಗ್ರಹವು ವಾಸಯೋಗ್ಯವಲ್ಲ" ಮತ್ತು ವಿವರಿಸುತ್ತದೆ: "ಗ್ರಹವು ಸಮೂಹರಹಿತವಾಗಿದೆ. ಸೂರ್ಯನ ಬೆಳಕು ಪಾರದರ್ಶಕ ವಸ್ತುವಿನ ಮೂಲಕ ಚಲಿಸುತ್ತದೆ, ಅದು ಸಿ ಗಿಂತ ಕಡಿಮೆ ವೇಗದಲ್ಲಿ ಚಲಿಸುತ್ತದೆ, ಬೆಳಕಿನ ವೇಗ ಒಂದು ನಿರ್ವಾತದಲ್ಲಿ, ಚಂಡಮಾರುತಗಳು, ಹಠಾತ್ ಬಿರುಗಾಳಿಗಳು ಮತ್ತು ಶಕ್ತಿಯ ಪರಿವರ್ತನೆಗಳು ಮತ್ತು ಹೆಚ್ಚಿನ ರೆಸಲ್ಯೂಶನ್ ಸೂಕ್ಷ್ಮದರ್ಶಕದಿಂದಾಗಿ ಕಳಪೆ ಹವಾಮಾನದ ಸಮಸ್ಯೆಗಳಿವೆ." ಅವನು ಅಶ್ವಥ್‌ನನ್ನು ಕೊಲ್ಲಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸುತ್ತಾನೆ. ಸಿದ್ಧನು ನಂತರ ಲ್ಯಾಂಡರ್ ಅನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಂಡು ಫೋಟಾನ್‌ಗೆ ಹೋಗುತ್ತಾನೆ. ಅರ್ಜುನನು ಸಿದ್ಧ ಬಿಟ್ಟ ಬಲೆಯಿಂದ ಕೊಲ್ಲಲ್ಪಟ್ಟನು. ಅಶ್ವಥ್ ಮತ್ತು ರಾಜೇಂದರ್ ಅವರು ವಿಫಲವಾದ ಡಾಕಿಂಗ್ ಕಾರ್ಯಾಚರಣೆಯ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಸಾಯುವ ಮೊದಲು ಮತ್ತೊಂದು ಲ್ಯಾಂಡರ್‌ನಲ್ಲಿ ಸಿದ್ಧನನ್ನು ಬೆನ್ನಟ್ಟುತ್ತಾರೆ, ಫೋಟಾನ್‌ಗೆ ತೀವ್ರವಾಗಿ ಹಾನಿ ಮಾಡಿದರು.



 "ಸರ್. ಈಗ, ಏನು ಮಾಡಬೇಕು?" ಅಶ್ವಥ್‌ಗೆ ಕೇಳಿದಾಗ ರಾಜೇಂದರ್ ಹೇಳಿದರು: "ಹರಟೆ ಹೊಡೆಯಲು ಸಮಯವಿಲ್ಲ. ಫೋಟಾನ್ ಮನುಷ್ಯನನ್ನು ಪುನರುಜ್ಜೀವನಗೊಳಿಸಲು ಏನಾದರೂ ಮಾಡಿ."


 ಫೋಟಾನ್ ಹೀರಿಕೊಳ್ಳುವಿಕೆಯಿಂದ ಉಂಟಾಗುವ ಶಕ್ತಿಯ ಬದಲಾವಣೆಯನ್ನು ಲೆಕ್ಕಾಚಾರ ಮಾಡಲು ಮತ್ತು ನಿರ್ದಿಷ್ಟ ಶಕ್ತಿಯ ಪರಿವರ್ತನೆಗಾಗಿ ಹೊರಸೂಸುವ ಬೆಳಕಿನ ಆವರ್ತನವನ್ನು ಊಹಿಸಲು ವಿನ್ಯಾಸದಲ್ಲಿ ರಸಾಯನಶಾಸ್ತ್ರಜ್ಞರು ಮತ್ತು ಇಂಜಿನಿಯರ್‌ಗಳು ಹೆಚ್ಚಾಗಿ ಬಳಸುವ ಪ್ಲ್ಯಾಂಕ್‌ನ ಶಕ್ತಿ ಸೂತ್ರವನ್ನು ಬಳಸಿಕೊಂಡು ಅಶ್ವಥ್ ಫೋಟಾನ್ ಅನ್ನು ಪುನರುಜ್ಜೀವನಗೊಳಿಸುತ್ತಾರೆ.


 "ಏನು ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದೀಯ ಅಶ್ವಥ್?"


 "ಸರ್. ನಮ್ಮಲ್ಲಿ ಸಾಕಷ್ಟು ಇಂಧನವಿಲ್ಲ. ಆದರೆ, ನಾನು ಹೇಗಾದರೂ ನಮ್ಮ ಫೋಟಾನ್ ಅನ್ನು ಪುನರುಜ್ಜೀವನಗೊಳಿಸಿದ್ದೇನೆ" ಎಂದು ಅಶ್ವಥ್ ಹೇಳಿದರು, ರಾಜೇಂದರ್ ಕೇಳಿದರು: "ಈಗ, ನಾವು ಗೋಲಕ್ಕೆ ಹೇಗೆ ಹತ್ತಿರಕ್ಕೆ ಹೋಗುತ್ತೇವೆ?"



 ಆ ಸ್ಥಳವನ್ನು ಅವರು ಹೇಗೆ ತಲುಪಬಹುದು ಎಂಬುದನ್ನು ವಿವರಿಸುವ ಮೂಲಕ ಅಶ್ವಥ್ ಅವರಿಗೆ ತಮ್ಮ ಯೋಜನೆಯನ್ನು ಬಹಿರಂಗಪಡಿಸುತ್ತಾರೆ: "ಸರ್. ಕೆಲವು ಸಂದರ್ಭಗಳಲ್ಲಿ, ಎರಡು ಶಕ್ತಿ ಪರಿವರ್ತನೆಗಳನ್ನು ಜೋಡಿಸಬಹುದು, ಇದರಿಂದಾಗಿ ಒಂದು ವ್ಯವಸ್ಥೆಯು ಫೋಟಾನ್ ಅನ್ನು ಹೀರಿಕೊಳ್ಳುತ್ತದೆ, ಹತ್ತಿರದ ವ್ಯವಸ್ಥೆಯು ಅದರ ಶಕ್ತಿಯನ್ನು ಕದ್ದು ಮರು-ಹೊರಸೂಸುತ್ತದೆ ವಿಭಿನ್ನ ಆವರ್ತನದ ಫೋಟಾನ್. ಈ ವಿಧಾನದ ಮೂಲಕ, ನಾವು ಸುರಕ್ಷಿತ ಸ್ಥಳವನ್ನು ತಲುಪಬಹುದು ಸರ್." (ಇದು ಪ್ರತಿದೀಪಕ ಅನುರಣನ ಶಕ್ತಿ ವರ್ಗಾವಣೆಯ ಆಧಾರವಾಗಿದೆ, ಇದು ಸೂಕ್ತವಾದ ಪ್ರೋಟೀನ್‌ಗಳ ಪರಸ್ಪರ ಕ್ರಿಯೆಯನ್ನು ಅಧ್ಯಯನ ಮಾಡಲು ಆಣ್ವಿಕ ಜೀವಶಾಸ್ತ್ರದಲ್ಲಿ ಬಳಸಲ್ಪಡುತ್ತದೆ.)



 ಕಷ್ಟಕರವಾದ ಡಾಕಿಂಗ್ ತಂತ್ರದ ನಂತರ, ಅಶ್ವಥ್ ನಿಯಂತ್ರಣವನ್ನು ಮರಳಿ ಪಡೆಯುತ್ತಾನೆ. ಅವರು ಗೋಳಕ್ಕೆ ತುಂಬಾ ಹತ್ತಿರದಲ್ಲಿ ಸ್ಲಿಂಗ್‌ಶಾಟ್ ತಂತ್ರವನ್ನು ಬಳಸುತ್ತಾರೆ, ಸಮಯ ಹಿಗ್ಗುವಿಕೆ ಇನ್ನೂ 51 ವರ್ಷಗಳನ್ನು ಸೇರಿಸುತ್ತದೆ. ಈ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆಯಲ್ಲಿ, ಅಶ್ವಥ್ ಮತ್ತು ರೋಬೋಟ್ ರಾಮ್ ತಮ್ಮ ತೂಕವನ್ನು ಕಡಿಮೆ ಮಾಡಲು ಮತ್ತು ಫೋಟಾನ್ ಅನ್ನು ವಿಷ್ಣುವಿನ ಗ್ರಹವನ್ನು ತಲುಪುವುದನ್ನು ಖಚಿತಪಡಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು ಅದನ್ನು ಮುಂದೂಡುತ್ತಾರೆ. ಗೋಳದ ಸಮಭಾಜಕ ಪ್ರದೇಶದ ಮೂಲಕ ಜಾರಿಬೀಳುತ್ತಾ, ಅವರು ತಮ್ಮ ಕೈಚಳಕದಿಂದ ಹೊರಹಾಕುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಟೆಸ್ಸೆರಾಕ್ಟ್ ಎಂಬ ಬೃಹತ್ ನಾಲ್ಕು ಆಯಾಮದ ರಚನೆಯೊಳಗೆ ತಮ್ಮನ್ನು ಕಂಡುಕೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ, ಇದು ಏಕತ್ವದಿಂದ ದೂರದಲ್ಲಿದೆ. ವಿವಿಧ ಕಾಲಘಟ್ಟಗಳಲ್ಲಿ, ಅಶ್ವಥ್ ಜಗದೀಶನ ಹಳೆಯ ಕೋಣೆಯ ಪುಸ್ತಕದ ಕಪಾಟುಗಳನ್ನು ನೋಡುತ್ತಾನೆ, ಅದರ ಗುರುತ್ವಾಕರ್ಷಣೆಯೊಂದಿಗೆ ದುರ್ಬಲವಾಗಿ ಸಂವಹನ ನಡೆಸುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಅವನು ಜಗದೀಶನ ಭೂತ ಎಂದು ಅರಿತುಕೊಂಡನು.



 ಟೆಸ್ಸೆರಾಕ್ಟ್ ಅನ್ನು ಮಾನವೀಯತೆಯ ದೂರದ-ಭವಿಷ್ಯದ ವಂಶಸ್ಥರು ನಡೆಸುತ್ತಾರೆ ಎಂದು ಊಹಿಸುತ್ತಾರೆ, ಅವರು ಅನಂತ ಸಮಯ ಮತ್ತು ಜಾಗಕ್ಕೆ ಪ್ರವೇಶವನ್ನು ಒದಗಿಸಬಹುದು ಆದರೆ ಅದರ ಮೂಲಕ ಸಂವಹನ ಮಾಡಲು ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ, ಜಗದೀಶ್‌ಗೆ ಮಾನವೀಯತೆಯ ಉಳಿವಿಗಾಗಿ ನಿರ್ಣಾಯಕ ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ರವಾನಿಸಲು ಅವರನ್ನು ಅಲ್ಲಿಗೆ ಕರೆತರಲಾಗಿದೆ ಎಂದು ಅಶ್ವಥ್ ಅರಿತುಕೊಂಡರು.



ಜಗದೀಶ್ ಅವರ ಕೈಗಡಿಯಾರದ ಸೆಕೆಂಡ್ ಹ್ಯಾಂಡ್ ಅನ್ನು ಕುಶಲತೆಯಿಂದ ನಿರ್ವಹಿಸುವ ಮೊದಲು, ಜಗದೀಶ್ ಅವರ ಕೊಠಡಿಯಲ್ಲಿನ ಧೂಳಿನ ಮಾದರಿಯಲ್ಲಿ ಇಸ್ರೋದ ಕೋ-ಆರ್ಡಿನೇಟ್‌ಗಳನ್ನು ಎನ್‌ಕೋಡ್ ಮಾಡಲು ಅಶ್ವಥ್ ಕಪ್ಪು ದೇಹದ ನಿಯಮ ಮತ್ತು ಮಾನವ ದೇಹದ ಹೊರಸೂಸುವಿಕೆಯನ್ನು ಬಳಸುತ್ತಾರೆ, ಮೋರ್ಸ್ ಕೋಡ್ ಬಳಸಿ ಗೋಳದೊಳಗೆ ರಾಮ್ ಸಂಗ್ರಹಿಸಿದ ಡೇಟಾವನ್ನು ರವಾನಿಸುತ್ತಾರೆ. ಭೂಮಿಯ ಮೇಲೆ, ಜಗದೀಶನು ಭೂತವನ್ನು ತನ್ನ ತಂದೆ ಎಂದು ಅರಿತುಕೊಳ್ಳುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಮೋರ್ಸ್ ಕೋಡ್ ಅನ್ನು ಅರ್ಥೈಸುತ್ತಾನೆ. ಟೆಸೆರಾಕ್ಟ್‌ನಿಂದ ಹೊರಹಾಕಲ್ಪಟ್ಟ ಅಶ್ವಥ್‌ನನ್ನು ಎತ್ತಿಕೊಂಡು ಭೂಮಿಯ ಸುತ್ತ ಸುತ್ತುತ್ತಿರುವ ಬಾಹ್ಯಾಕಾಶ ಆವಾಸಸ್ಥಾನದಲ್ಲಿ ಎಚ್ಚರಗೊಳ್ಳುತ್ತಾನೆ, ಅಲ್ಲಿ ಅವನು ವಯಸ್ಸಾದ ಜಗದೀಶನೊಂದಿಗೆ ಮತ್ತೆ ಸೇರುತ್ತಾನೆ. ಅಶ್ವಥ್ ಕಳುಹಿಸಿದ ಕ್ವಾಂಟಮ್ ಡೇಟಾವನ್ನು (ಸ್ಟೀಫನ್-ಬೋಲ್ಟ್ಜ್‌ಮನ್ ಕಾನೂನನ್ನು ಚಿತ್ರಿಸುತ್ತದೆ) ಬಳಸಿಕೊಂಡು, ಕಿರಿಯ ಜಗದೀಶನು ಪ್ಲಾನ್ ಎ ಗಾಗಿ ನಾಲ್ಕನೇ ಶಕ್ತಿಯನ್ನು ಯಶಸ್ವಿಯಾಗಿ ಸೃಷ್ಟಿಸುತ್ತಾನೆ, ಕಪ್ಪು ದೇಹದ ಉಷ್ಣತೆಯನ್ನು ಯಶಸ್ವಿಯಾಗಿ ಸಕ್ರಿಯಗೊಳಿಸುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಈಗ, ಸೂರ್ಯನು ಆ ಶಕ್ತಿಯನ್ನು ಎಲ್ಲಾ ದಿಕ್ಕುಗಳಲ್ಲಿಯೂ ಸಮಾನವಾಗಿ ಹೊರಸೂಸುತ್ತಾನೆ. ಈ ಕಾರಣದಿಂದಾಗಿ, ಗ್ರಹವು ಅದರ ಒಂದು ಸಣ್ಣ ಭಾಗದಿಂದ ಮಾತ್ರ ಹೊಡೆಯಲ್ಪಟ್ಟಿದೆ. ಸೂರ್ಯನಿಂದ ಬರುವ ಶಕ್ತಿಯು ಗ್ರಹವನ್ನು ಹೊಡೆಯುತ್ತದೆ. ಹೆಚ್ಚಿನ ಉಷ್ಣತೆಯು ಸೂರ್ಯನನ್ನು ನೇರಳಾತೀತ ಮತ್ತು ಗೋಚರ ಆವರ್ತನ ಶ್ರೇಣಿಯಲ್ಲಿ ಹೆಚ್ಚಿನ ಪ್ರಮಾಣದಲ್ಲಿ ಹೊರಸೂಸುವಂತೆ ಮಾಡುತ್ತದೆ. ಗ್ರಹವು ಕೇವಲ ವೃತ್ತಾಕಾರದ ಪ್ರದೇಶವಾಗಿ ಹೀರಿಕೊಳ್ಳುತ್ತದೆಯಾದರೂ, ಅದು ಗೋಳವಾಗಿ ಎಲ್ಲಾ ದಿಕ್ಕುಗಳಲ್ಲಿಯೂ ಸಮಾನವಾಗಿ ಹೊರಸೂಸುತ್ತದೆ. ಗ್ರಹವು ಪರಿಪೂರ್ಣ ಕಪ್ಪು ದೇಹವಾಗಿದ್ದರೆ, ಅದು ಸ್ಟೀಫನ್-ಬೋಲ್ಟ್ಜ್ಮನ್ ಕಾನೂನಿನ ಪ್ರಕಾರ ಹೊರಸೂಸುತ್ತದೆ.


 ಸಾವಿನ ಸಮೀಪದಲ್ಲಿ ಮತ್ತು ತನ್ನ ಸ್ವಂತ ಕುಟುಂಬದೊಂದಿಗೆ, ಜಗದೀಶ್ ರಾಜೇಂದ್ರ ರೆಡ್ಡಿಗೆ ಮರಳಲು ಅಶ್ವಥ್ ಅವರನ್ನು ಒತ್ತಾಯಿಸುತ್ತಾನೆ. ಅಶ್ವಥ್ ಮತ್ತು ರಾಮ್ ವಿಷ್ಣುವಿನ ಗ್ರಹಕ್ಕೆ ಹಾರಲು ಬಾಹ್ಯಾಕಾಶ ನೌಕೆಯನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ, ಅಲ್ಲಿ ರಾಜೇಂದ್ರ ರೆಡ್ಡಿ ಅವರು ಸತ್ತ ವಿಷ್ಣುವನ್ನು ಕಂಡುಹಿಡಿದು ಸಮಾಧಿ ಮಾಡಿದ ನಂತರ ಪ್ಲಾನ್-ಬಿ ಅನ್ನು ಕಾರ್ಯಗತಗೊಳಿಸಲು ಫೋಟಾನ್‌ನ ಬಾಹ್ಯಾಕಾಶ ನೌಕೆಯನ್ನು ನಿರ್ಮಿಸಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದರು, ಅವರು ಪ್ಲಾನ್ ಎ ಅನ್ನು ಒಮ್ಮೆ ಕಾರ್ಯಗತಗೊಳಿಸಲು ಯೋಜಿಸಿದ್ದಾರೆ.


 ಹೊರಡುವ ಮುನ್ನ ಅಶ್ವಥ್ ಮಗನಿಗೆ ಹೇಳುತ್ತಾನೆ: "ಮಗನೇ. ಏರೋನಾಟಿಕಲ್ ಇಂಜಿನಿಯರ್ ಆಗಿ ನಿನ್ನ ವೃತ್ತಿಜೀವನಕ್ಕೆ ಶುಭವಾಗಲಿ. ಚೆನ್ನಾಗಿ ಓದಿ ಒಳ್ಳೆಯವನಾಗು. ನೀನು ನಿಜವಾಗಿಯೂ ಪ್ರತಿಭಾವಂತ. ಬೈ." ಜಗದೀಶ್ ಭಾವುಕರಾಗಿ ತಂದೆಯನ್ನು ಕಳುಹಿಸುತ್ತಾರೆ.


 ಪ್ರೇರಣೆಗಳು ಮತ್ತು ಪ್ರಭಾವಗಳು:


 ಈ ಕಥೆಯನ್ನು ಬರೆಯುವ ಸಲುವಾಗಿ, ನಾನು ಹಲವಾರು ಹಾಲಿವುಡ್ ಚಲನಚಿತ್ರಗಳನ್ನು ವೀಕ್ಷಿಸಿದೆ: ಇನ್ಸೆಪ್ಶನ್, ಅವತಾರ್ ಸರಣಿ, ಸ್ಟಾರ್ ವಾರ್ಸ್ ಸರಣಿ, ದಿ ಪ್ರೆಸ್ಟೀಜ್, ಇಂಟರ್‌ಸ್ಟೆಲ್ಲಾರ್, ದಿ ಶಟರ್ ಐಲ್ಯಾಂಡ್ ಮತ್ತು ಟೆನೆಟ್. ಈ ಎಲ್ಲಾ ಚಿತ್ರಗಳಲ್ಲಿ, ಈ ಕಥೆಯನ್ನು ಬರೆಯಲು ನನಗೆ ಸ್ಫೂರ್ತಿ ನೀಡಿದ ಮುಖ್ಯ ಚಿತ್ರವೆಂದರೆ ಕ್ರಿಸ್ಟೋಫರ್ ನೋಲನ್ ಸರ್ ಅವರ ಮಹಾಕಾವ್ಯ ವೈಜ್ಞಾನಿಕ ಕಾದಂಬರಿ ಚಿತ್ರ ಇಂಟರ್ ಸ್ಟೆಲ್ಲರ್. ಈ ಚಿತ್ರದಿಂದ ಆಳವಾಗಿ ಮತ್ತು ನಿರರ್ಗಳವಾಗಿ ಸ್ಫೂರ್ತಿ ಪಡೆದು ನಾನು ಈ ಕಥೆಯನ್ನು ಬರೆದಿದ್ದೇನೆ.


 ಆದಾಗ್ಯೂ, ಈ ಕಥೆಯನ್ನು ಬರೆಯುವ ಸಲುವಾಗಿ, ನಾನು ಕ್ವಾಂಟಮ್ ಫಿಸಿಕ್ಸ್ ಮತ್ತು ಕ್ಲಾಸಿಕಲ್ ಕ್ವಾಂಟಮ್ನ ಪ್ರಮುಖ ಪರಿಕಲ್ಪನೆಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಸಂಶೋಧನೆ ಮಾಡಿದ್ದೇನೆ. ಅವುಗಳಲ್ಲಿ ಮುಖ್ಯವಾದವುಗಳು: ವರ್ಮ್ಹೋಲ್ಗಳು, ಕಪ್ಪು ಕುಳಿಗಳು, ಟೈಮ್ ಡಿಲೇಷನ್, ಫೋಟಾನ್, ಸೌರ ಸ್ಪೆಕ್ಟ್ರಮ್, ತರಂಗಾಂತರಗಳು ಮತ್ತು ಸ್ಟೀಫನ್-ಬೋಲ್ಟ್ಜ್ಮನ್ ಕಾನೂನು.


 ಒಳಗೊಂಡಿರುವ ಇತರ ಪ್ರಮುಖ ಪರಿಕಲ್ಪನೆಗಳು: ಸೌಂದರ್ಯವರ್ಧಕಗಳು, ಮಾನವ ದೇಹ ಹೊರಸೂಸುವಿಕೆ ಮತ್ತು ಕಪ್ಪು ದೇಹದ ವಿಕಿರಣ. ಈ ಕಥೆಯನ್ನು ಪೂರ್ಣಗೊಳಿಸುವ ಮೊದಲು ನಾನು ಕನಿಷ್ಠ ಮೂರು ತಿಂಗಳ ಸಂಶೋಧನೆ ಮಾಡಿದ್ದೇನೆ.


Rate this content
Log in

Similar kannada story from Drama