Adhithya Sakthivel

Crime Action Thriller

4  

Adhithya Sakthivel

Crime Action Thriller

ಚೈತನ್ಯ: ಅಧ್ಯಾಯ 1

ಚೈತನ್ಯ: ಅಧ್ಯಾಯ 1

14 mins
403


ಗಮನಿಸಿ: ಈ ಕಥೆಯು ಅನೇಕ ನೈಜ-ಜೀವನದ ಘಟನೆಗಳಿಂದ ಪ್ರೇರಿತವಾಗಿದೆ. ಕಥೆಯನ್ನು ಬರೆಯುವಾಗ ತೊಡಕುಗಳನ್ನು ತಪ್ಪಿಸಲು ಘಟನೆಗಳನ್ನು ಕಾಲಾನುಕ್ರಮದ ನಿರೂಪಣೆಯಲ್ಲಿ ವಿವರಿಸಲಾಗಿದೆ. ಏತನ್ಮಧ್ಯೆ, ಈ ಕಥೆಗೆ ಎರಡನೇ ಅಧ್ಯಾಯವನ್ನು ಯೋಜಿಸಲಾಗಿಲ್ಲ.


 5 ಅಕ್ಟೋಬರ್ 2021:


 ಚೆನ್ನೈ:


 12:15 AM:


 ಒಬ್ಬ ಮನುಷ್ಯನಿಗೆ ತಾನು ನಂಬಿದ ಬದುಕುವ ಹಕ್ಕನ್ನು ನಿರಾಕರಿಸಿದಾಗ, ಅವನು ಕಾನೂನುಬಾಹಿರನಾಗುವುದನ್ನು ಬಿಟ್ಟು ಬೇರೆ ದಾರಿಯಿಲ್ಲ. ನೀವೇ ರಾಜಿ ಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಬೇಡಿ - ನೀವು ಹೊಂದಿರುವ ಎಲ್ಲಾ ನೀವು. ಒಮ್ಮೆ ನಾನು ಕೆಲಸವನ್ನು ಎಳೆದರೆ, ನಾನು ತುಂಬಾ ಮೂರ್ಖನಾಗಿದ್ದೆ. 2 ಅಕ್ಟೋಬರ್ 2021 ರಲ್ಲಿ ರಾಜ್ಯದಲ್ಲಿ ಕ್ಯೂ ಬ್ರಾಂಚ್ ದಾಖಲಿಸಿದ ನಕಲಿ ಪಾಸ್‌ಪೋರ್ಟ್ ಪ್ರಕರಣದಲ್ಲಿ ಮೂವರ ವಿರುದ್ಧ ರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ತನಿಖಾ ಸಂಸ್ಥೆ ಕಾನೂನುಬಾಹಿರ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳ ತಡೆ ಕಾಯ್ದೆಯನ್ನು ಬಳಸಿದ ನಂತರ ಇಂದು ಕೇಂದ್ರ ಏಜೆನ್ಸಿಗಳು ಮತ್ತು ತಮಿಳುನಾಡು ಪೊಲೀಸರ ಗಣ್ಯ ಕ್ಯೂ ಬ್ರಾಂಚ್ ಹೈ ಅಲರ್ಟ್ ಆಗಿದೆ. .


 ಪ್ರಪಂಚವು ಸ್ಪಷ್ಟವಾದ ಸಂಗತಿಗಳಿಂದ ತುಂಬಿದೆ, ಅದನ್ನು ಯಾರೂ ಆಕಸ್ಮಿಕವಾಗಿ ಗಮನಿಸುವುದಿಲ್ಲ. ಎಲ್ಲಾ ಪುರುಷರು ತಪ್ಪುಗಳನ್ನು ಮಾಡುತ್ತಾರೆ, ಆದರೆ ಒಳ್ಳೆಯ ಮನುಷ್ಯ ಫಲ ನೀಡುತ್ತಾನೆ. ಅವನು ತನ್ನ ಹಾದಿ ತಪ್ಪೆಂದು ತಿಳಿದಾಗ ಮತ್ತು ಕೆಟ್ಟದ್ದನ್ನು ಸರಿಪಡಿಸಿದಾಗ, ಏಕೈಕ ಅಪರಾಧವೆಂದರೆ ಹೆಮ್ಮೆ. ಅಪರಾಧವಿಲ್ಲ, ದುಡ್ಡು ಇಲ್ಲ. ಕುತಂತ್ರವಿಲ್ಲ, ಮೋಸವಿಲ್ಲ. ಗೌಪ್ಯತೆಯಿಂದ ಬದುಕದ ದುರ್ಗುಣವಿಲ್ಲ. ಬಡತನವು ಕ್ರಾಂತಿ ಮತ್ತು ಅಪರಾಧದ ಮೂಲವಾಗಿದೆ.




 ಶಕ್ತಿಶಾಲಿಗಳಿಗೆ, ಇತರರು ಮಾಡುವ ಅಪರಾಧಗಳು. ಒಬ್ಬ ವ್ಯಕ್ತಿಯು 25 ವರ್ಷ ವಯಸ್ಸಿನವರೆಗೆ, ಅವನು ಇನ್ನೂ ಆಗಾಗ್ಗೆ ಯೋಚಿಸುತ್ತಾನೆ. ನಾನು ಪೋಲೀಸ್ ಅಧಿಕಾರಿಯಾದಾಗ ಮತ್ತು ಸಮಾಜದ ದೇಶವಿರೋಧಿಗಳನ್ನು ವಹಿಸಿಕೊಂಡಾಗ, ನನ್ನ ಜೀವನ ಏನಾಗುತ್ತದೆ? ನನ್ನ ಪ್ರೇಮಿ ಅಮೂಲ್ಯಳನ್ನು ಸಮಾಜವಿರೋಧಿಗಳು ಕ್ರೂರವಾಗಿ ಕೊಂದಾಗ ಮತ್ತು ಸೇಡು ತೀರಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು ನಾನು ಪ್ರತಿಜ್ಞೆ ಮಾಡಿಕೊಂಡಾಗ, ಮುಂದೇನು? ಈ ವಿಷಯಕ್ಕೆ ಹೋಗುವ ಮೊದಲು, ನಿಮ್ಮೆಲ್ಲರಿಗೂ ಪೊಲೀಸ್ ಅಧಿಕಾರಿಯಾಗಿ ನನ್ನ ಜೀವನದ ಬಗ್ಗೆ ಹೇಳುತ್ತೇನೆ.




 ಮೂರು ವರ್ಷಗಳ ಹಿಂದೆ:


 ಜುಲೈ 2018:




 ಒಳ್ಳೆಯ ಕಾರ್ಯವು ಕೆಟ್ಟದ್ದನ್ನು ತೊಳೆಯುವುದಿಲ್ಲ, ಅಥವಾ ಕೆಟ್ಟ ಕಾರ್ಯವು ಒಳ್ಳೆಯದನ್ನು ತೊಳೆಯುವುದಿಲ್ಲ. ಪ್ರತಿಯೊಂದೂ ತನ್ನದೇ ಆದ ಪ್ರತಿಫಲವನ್ನು ಹೊಂದಿರಬೇಕು. ಒಳ್ಳೆಯದು- ಅಕ್ರಮ ಯಾವಾಗಲೂ ವೇಗವಾಗಿರುತ್ತದೆ. ಕೆಲವರು ಬದುಕಲು ಕಳ್ಳತನ ಮಾಡುತ್ತಾರೆ. ಮತ್ತು ಕೆಲವರು ಜೀವಂತವಾಗಿರಲು ಕದಿಯುತ್ತಾರೆ. ಅಷ್ಟು ಸರಳ. ಭಾವೋದ್ರೇಕದ ಅಪರಾಧಗಳು ಮತ್ತು ತರ್ಕದ ಅಪರಾಧಗಳು ಇವೆ. ಅವುಗಳ ನಡುವಿನ ಗಡಿಯನ್ನು ಸ್ಪಷ್ಟವಾಗಿ ವ್ಯಾಖ್ಯಾನಿಸಲಾಗಿಲ್ಲ. ಹೇಗಾದರೂ, ಕಟ್ಟುನಿಟ್ಟಾದ ಮತ್ತು ಕಠಿಣ ಪೊಲೀಸ್ ಅಧಿಕಾರಿಯಾಗಿ ನನ್ನ ದೃಷ್ಟಿ ತುಂಬಾ ಸ್ಪಷ್ಟವಾಗಿತ್ತು: "ಅಪರಾಧಗಳಿಗೆ ಶಿಕ್ಷೆಯಾಗಬೇಕು, ಪೇಸ್ಟ್ರಿಗಳನ್ನು ತಿನ್ನಿಸಬಾರದು."


 ನನ್ನ ಹೆಸರು ಚೈತನ್ಯ. ಚೈತನ್ಯವು ಬಹಳಷ್ಟು ಅರ್ಥವನ್ನು ಹೊಂದಿದೆ - ಅರಿವು, ಪ್ರಜ್ಞೆ, ಪ್ರಜ್ಞಾಪೂರ್ವಕ ಸ್ವಯಂ, ಬುದ್ಧಿವಂತಿಕೆ ಮತ್ತು ಶುದ್ಧ ಪ್ರಜ್ಞೆ. ಆದರೆ ನನಗೆ, ಇದರ ಅರ್ಥ: ಶುದ್ಧ ಪ್ರಜ್ಞೆ. ನಾನು ಕೇವಲ 6 ವರ್ಷ ವಯಸ್ಸಿನವನಾಗಿದ್ದಾಗ, 2008 ರ ಮುಂಬೈ ಬಾಂಬ್ ಸ್ಫೋಟದಲ್ಲಿ ನಾವು ಮೊದಲ ದಾಳಿಗೆ ಒಳಗಾದ ಲಿಯೋಪಾಲ್ಡ್ ಕೆಫೆಯಲ್ಲಿದ್ದಾಗ ನನ್ನ ಪೋಷಕರು ಕೊಲ್ಲಲ್ಪಟ್ಟರು. ನನ್ನ ಜೊತೆಗೆ ಸಾಯಿ ಅಧಿತ್ಯ ಬರುತ್ತಾನೆ. ಅವರು ಕೂಡ ತಮಿಳುನಾಡಿನಿಂದ ಬಂದವರು, ಆದರೆ ಅವರ ತಂದೆ ಮುಂಬೈನಲ್ಲಿ ಭಾರತೀಯ ನೌಕಾ ಅಧಿಕಾರಿಯಾಗಿದ್ದ ಅವರ ಹೆತ್ತವರೊಂದಿಗೆ ಮುಂಬೈನಲ್ಲಿ ಬೆಳೆದರು.




 ನಾವಿಬ್ಬರೂ ಚಿಕ್ಕ ವಯಸ್ಸಿನಲ್ಲೇ ತಂದೆ-ತಾಯಿಯನ್ನು ಕಳೆದುಕೊಂಡೆವು. ಆದರೂ, ನಾವು ದಡ್ಡರು ಮತ್ತು ಬಲಶಾಲಿಗಳಾಗಿದ್ದೇವೆ. ಅಂದಿನಿಂದ ನಾನು ಭಯೋತ್ಪಾದಕರನ್ನು ದ್ವೇಷಿಸುತ್ತಿದ್ದೆ. ಭಯೋತ್ಪಾದನೆಗೆ ಯಾವುದೇ ರಾಷ್ಟ್ರೀಯತೆ ಅಥವಾ ಧರ್ಮವಿಲ್ಲ. ಯಾವುದೇ ಭಯೋತ್ಪಾದನೆಯು ವಿಮೋಚನಾ ಮೌಲ್ಯಗಳ ಮೇಲಿನ ದಾಳಿಯಾಗಿದೆ. ಭಯೋತ್ಪಾದನೆಯು ಯಾವುದೇ ಗಡಿಗಳನ್ನು ತಿಳಿದಿರದ ಅಥವಾ ಅಪರೂಪವಾಗಿ ಮುಖವನ್ನು ಹೊಂದಿರುವ ಯುದ್ಧದ ವ್ಯವಸ್ಥಿತ ಅಸ್ತ್ರವಾಗಿದೆ. ನಮಗೆ ಸ್ಫೂರ್ತಿಯೆಂದರೆ- ಡಾ. ಎಪಿಜೆ ಅಬ್ದುಲ್ ಕಲಾಂ ಸರ್ ಮತ್ತು ಹಲವಾರು ಕ್ರಾಂತಿಕಾರಿಗಳಾದ ಸುಬಾಷ್ ಚಂದ್ರ ಬೋಸ್ ಮತ್ತು ಮಹಾತ್ಮ ಗಾಂಧಿ.




 ನಾವು ಅನೇಕ ಸೋಲುಗಳನ್ನು ಎದುರಿಸಬಹುದು. ಆದರೆ, ನಾವು ಸೋಲಬಾರದು. ಇದನ್ನು ನನ್ನ ಸ್ನೇಹಿತ ಸಾಯಿ ಆದಿತ್ಯ ಹೇಳಿದ್ದರು. ಪುಣೆ ಅನಾಥಾಶ್ರಮ ಟ್ರಸ್ಟ್‌ಗೆ ಸೇರಿ, ನಾವು ನಮ್ಮ ಶಿಕ್ಷಣವನ್ನು ಪೂರ್ಣಗೊಳಿಸಿದ್ದೇವೆ ಮತ್ತು ನಂತರ ಸಮಾಜಶಾಸ್ತ್ರವನ್ನು ಪೂರ್ಣಗೊಳಿಸಲು ಮತ್ತು ರಾಜ್ಯಶಾಸ್ತ್ರದಲ್ಲಿ ಸ್ನಾತಕೋತ್ತರ ಪದವಿಯನ್ನು ಪಡೆದಿದ್ದೇವೆ. ಐಪಿಎಸ್ ಅಧಿಕಾರಿಯಾಗಬೇಕೆಂದು ಒತ್ತಾಯಿಸಿ, ನಾವು ಯುಪಿಎಸ್‌ಸಿ ಪರೀಕ್ಷೆಗಳನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಂಡು ಉನ್ನತ ಶ್ರೇಣಿಯನ್ನು ಗಳಿಸಿದ್ದೇವೆ. ಕಠಿಣ ತರಬೇತಿಗಾಗಿ ನಮ್ಮನ್ನು ಡೆಹ್ರಾಡೂನ್‌ಗೆ ಕಳುಹಿಸಲಾಯಿತು. ಪೊಲೀಸ್ ಪಡೆ, ಅವರು ಎಲ್ಲೇ ಇದ್ದರೂ, ಅದ್ಭುತ ವ್ಯಕ್ತಿಗಳಿಂದ ಮಾಡಲ್ಪಟ್ಟಿದೆ ಮತ್ತು ನಾನು ಅವರನ್ನು ತುಂಬಾ ಗೌರವಿಸುತ್ತೇನೆ.


 ಕಠಿಣ ತರಬೇತಿಯ ನಂತರ, ನನಗೆ ಮತ್ತು ಸಾಯಿ ಆದಿತ್ಯಗೆ ಬ್ಯಾಡ್ಜ್ ಮತ್ತು ಗನ್ ನೀಡಲಾಯಿತು. ನನ್ನ ಬ್ಯಾಡ್ಜ್‌ನ ಹಿಂದೆ ನಿಮ್ಮ ಹೃದಯದಂತಹ ಹೃದಯವಿದೆ, ನನಗೆ ರಕ್ತಸ್ರಾವವಾಗಿದೆ. ನಾನು ಭಾವಿಸುತ್ತೇನೆ, ನಾನು ಪ್ರೀತಿಸುತ್ತೇನೆ ಮತ್ತು ಹೌದು, ನನ್ನನ್ನು ಕೊಲ್ಲಬಹುದು. ಪೊಲೀಸ್ ಪಡೆಗೆ ಸೇರುವಾಗ, ನಾವು ಪ್ರತಿಜ್ಞೆ ತೆಗೆದುಕೊಂಡೆವು: "ನಾವು ಸಮರ್ಪಿತ ಸಾರ್ವಜನಿಕ ಸೇವಕರು, ಯಾವುದೇ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಸಾರ್ವಜನಿಕ ಸುರಕ್ಷತೆಯನ್ನು ರಕ್ಷಿಸಲು ಪ್ರಮಾಣ ಮಾಡಿದ್ದೇವೆ." ಮೊದಲ ಪೋಸ್ಟಿಂಗ್ ಅನ್ನು 2018 ರಲ್ಲಿ ಹೈದರಾಬಾದ್‌ನಲ್ಲಿ ಹಾಕಲಾಯಿತು.




 ಹೈದರಾಬಾದ್ ತೆಲಂಗಾಣದ ರಾಜಧಾನಿಯಾಗಿತ್ತು. ಇಲ್ಲಿ ದರೋಡೆಕೋರರಿಗಿಂತ ಧಾರ್ಮಿಕ ಗಲಭೆಗಳೇ ಹೆಚ್ಚು. ನಮ್ಮ ವರ್ಗಾವಣೆಯ ಕೆಲವೇ ದಿನಗಳಲ್ಲಿ, ವಿಷಯಗಳು ತೀವ್ರ ತಿರುವು ಪಡೆದುಕೊಂಡವು. ಧಾರ್ಮಿಕ ಧ್ವಜವನ್ನು ಸುಟ್ಟು ಹಾಕಲಾಗಿದೆ ಎಂದು ಆರೋಪಿಸಲಾಗಿದೆ. ಫಲಿತಾಂಶವು ಘೋರವಾಗಿತ್ತು. ಎರಡು ಸಮುದಾಯಗಳ ನಡುವೆ ಘರ್ಷಣೆ, ಕಲ್ಲು ತೂರಾಟ, ಗುಂಡಿನ ದಾಳಿ, ಮನೆಗಳಿಗೆ ಬೆಂಕಿ ಹಚ್ಚಿ ಪ್ರಾಣ ಕಳೆದುಕೊಂಡಿದ್ದಾರೆ. ನಿಶಾ ಸಾಹೆನ್ಬ್ (ಸಿಖ್ ಧಾರ್ಮಿಕ ಧ್ವಜ) ದಹನದಿಂದ ಉಂಟಾದ ಗಲಭೆಗಳು ಸಿಖ್ ಚವಾನಿ ಸದಸ್ಯರು ಮತ್ತು ಮುಸ್ಲಿಮರ ನಡುವಿನ ದೊಡ್ಡ ಘರ್ಷಣೆಗೆ ಕಾರಣವಾಯಿತು. ಎರಡು ಗುಂಪುಗಳು ಯಾವಾಗಲೂ ಸ್ವಲ್ಪಮಟ್ಟಿಗೆ ತೊಂದರೆಯ ಅಲೆಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದವು, ಆದರೆ ಇದು ಮೊದಲ ಪ್ರಮುಖ ಘಟನೆಯಾಗಿದ್ದು, ಮೂರು ಜನರು ಪ್ರಾಣ ಕಳೆದುಕೊಂಡರು ಮತ್ತು 50 ಕ್ಕೂ ಹೆಚ್ಚು ಜನರು ಗಾಯಗೊಂಡರು.


 ತೆಲಂಗಾಣ ಸರ್ಕಾರ ಮತ್ತು ಡಿಜಿಪಿ ಅವರ ಅನುಮತಿಯೊಂದಿಗೆ ನಾವು ಕರ್ಫ್ಯೂ ವಿಧಿಸಿದ್ದರಿಂದ ಗಲಭೆಗಳು ಅಂತಿಮವಾಗಿ ಸ್ಥಗಿತಗೊಂಡವು. ಆದಾಗ್ಯೂ, ಸಮಸ್ಯೆಗಳು ಅಲ್ಲಿಗೆ ಮುಗಿಯಲಿಲ್ಲ. ಗಲಭೆಯ ನಂತರ, ನಾನು ಸಾಯಿ ಆದಿತ್ಯ ಮೂಲಕ ಸಮಸ್ಯೆಯನ್ನು ಮೊಳಕೆಯೊಡೆಯಲು ರಾಜೇಂದ್ರನಗರ ಪೊಲೀಸರಿಗೆ ಆದೇಶಿಸಿದೆ. ಪರಿಣಾಮವಾಗಿ, ಎರಡೂ ಸಮುದಾಯಗಳಿಂದ ಅನೇಕ ಬಂಧನಗಳನ್ನು ಮಾಡಲಾಯಿತು. ಆದರೆ, ಗಡಿ ಭದ್ರತಾ ಪಡೆ ಸೇರಿದಂತೆ ಭದ್ರತಾ ಪಡೆಗಳು ಸಾಕಷ್ಟು ಕೆಲಸ ಮಾಡಿಲ್ಲ ಎಂದು ನಮ್ಮ ವರದಿಗಳು ಆಘಾತಕಾರಿಯಾಗಿ ಹೇಳಿವೆ.




 ನಮ್ಮ ಪೊಲೀಸ್ ತಂಡದ ನಿರಂತರ ತಪಾಸಣೆ ಮತ್ತು ಶೋಧ ಕಾರ್ಯಾಚರಣೆಯ ಪರಿಣಾಮವಾಗಿ, ಪ್ರದೇಶದಲ್ಲಿ ಸಾಮಾನ್ಯ ಜೀವನವು ದೊಡ್ಡ ಹೊಡೆತವನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಂಡಿದೆ. ನಾನು ಮತ್ತು ಆದಿತ್ಯ ವ್ಯವಹರಿಸಿದ ಪ್ರಕರಣವು ಇತರ ಸಮುದಾಯದವರೊಂದಿಗೆ ಭಿನ್ನವಾಗಿಲ್ಲ. ಗಲಭೆಗಳು ನಡೆದಿರುವುದು ನಿಜಕ್ಕೂ ಕೆಟ್ಟ ಸಂಗತಿ. ಹೈದರಾಬಾದ್ ಮತ್ತು ಕಿಶನ್‌ಬಾಗ್ ಪ್ರದೇಶದ ಹಲವಾರು ಜನರು ನಿಯಮಿತವಾಗಿ ತಪಾಸಣೆಗಾಗಿ ನಮ್ಮನ್ನು ಆರೋಪಿಸಿದರು. ಪೊಲೀಸರ ವಿರುದ್ಧ ಹೋರಾಡುವ ಸಮಾಜವು ತನ್ನ ಅಪರಾಧಿಗಳೊಂದಿಗೆ ಶಾಂತಿಯನ್ನು ಹೊಂದಲು ಕಲಿಯುವುದು ಉತ್ತಮ. ಕಾನೂನು ಜಾರಿ ಅಧಿಕಾರಿಗಳು ಎಂದಿಗೂ ಕರ್ತವ್ಯದಿಂದ ಹೊರಗುಳಿಯುವುದಿಲ್ಲ. ಅವರು ಸಮರ್ಪಿತ ಸಾರ್ವಜನಿಕ ಸೇವಕರು, ಅವರು ಶಾಂತಿಗೆ ಧಕ್ಕೆಯಾಗುವ ಯಾವುದೇ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಮತ್ತು ಸ್ಥಳದಲ್ಲಿ ಸಾರ್ವಜನಿಕ ಸುರಕ್ಷತೆಯನ್ನು ರಕ್ಷಿಸಲು ಪ್ರತಿಜ್ಞೆ ಮಾಡುತ್ತಾರೆ.




 ಜನವರಿ 2019 ರಿಂದ ಏಪ್ರಿಲ್ 2019:




 ಸಾಯಿ ಆದಿತ್ಯ ನನಗೆ ಹೇಳುತ್ತಿದ್ದರು: "ಬಡ್ಡಿ. ನಿಜವಾದ ಪೋಲೀಸ್ ಅಧಿಕಾರಿಯು ಜಗಳವಾಡುವುದು ಅವನು ತನ್ನ ಮುಂದೆ ಇರುವುದನ್ನು ದ್ವೇಷಿಸುವುದರಿಂದ ಅಲ್ಲ. ಆದರೆ ಅವನು ತನ್ನ ಹಿಂದೆ ನಿಂತಿರುವವರನ್ನು ಪ್ರೀತಿಸುತ್ತಾನೆ. ಅಧಿಕಾರಿಯ ಕರ್ತವ್ಯಗಳು ಮೊದಲು ನಿಮ್ಮ ದೇಶದ ಸುರಕ್ಷತೆ, ಗೌರವ ಮತ್ತು ಕಲ್ಯಾಣ. ನಿಮ್ಮ ಆಜ್ಞೆಯಲ್ಲಿರುವ ಪುರುಷರ ಗೌರವ, ಕಲ್ಯಾಣ ಮತ್ತು ಸೌಕರ್ಯಗಳು ಎರಡನೆಯದು. ಮತ್ತು ಅಧಿಕಾರಿಯ ಸ್ವಂತ ಸುಲಭ, ಸೌಕರ್ಯ ಮತ್ತು ಸುರಕ್ಷತೆಯು ಕೊನೆಯದು. ಇದು ಬಹುತೇಕ ದಿನನಿತ್ಯದ ಘೋಷಣೆಯಂತೆ, ನಾವು ನಮ್ಮ ಮನೆಯಲ್ಲಿ ಪ್ರತಿದಿನ ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುತ್ತೇವೆ.




 ನಮ್ಮ ಪ್ರಾಮಾಣಿಕತೆ ಮತ್ತು ಸಮರ್ಪಣಾ ಮನೋಭಾವದಿಂದ ಬೇಸತ್ತ ಪೊಲೀಸ್ ಇಲಾಖೆ ಎರಡು ವರ್ಷಗಳ ನಂತರ ನಮ್ಮನ್ನು ಕ್ರೈಂ ಬ್ರಾಂಚ್ ಅಡಿಯಲ್ಲಿ ಚೆನ್ನೈಗೆ ವರ್ಗಾಯಿಸಿತ್ತು. ಒಳ್ಳೆಯ ಜನರು ರಾತ್ರಿಯಲ್ಲಿ ತಮ್ಮ ಹಾಸಿಗೆಯಲ್ಲಿ ಶಾಂತಿಯುತವಾಗಿ ಮಲಗುತ್ತಾರೆ ಏಕೆಂದರೆ ಒರಟು ಪುರುಷರು ತಮ್ಮ ಪರವಾಗಿ ಹಿಂಸೆಯನ್ನು ಮಾಡಲು ಸಿದ್ಧರಾಗಿದ್ದಾರೆ. ಪೊಲೀಸ್ ಪಡೆ ಅವರು ಎಲ್ಲೇ ಇದ್ದರೂ, ಅದ್ಭುತ ವ್ಯಕ್ತಿಗಳಿಂದ ಮಾಡಲ್ಪಟ್ಟಿದೆ ಮತ್ತು ನಾನು ಅವರನ್ನು ಬಹಳವಾಗಿ ಗೌರವಿಸುತ್ತೇನೆ.




 ಚೋಝಾವರಂ:




 ನಾನು ಚೆನ್ನೈಗೆ ವರ್ಗಾವಣೆಯಾದ ಕ್ಷಣ, ನಾನು ಮೊದಲು ಮಾಡಿದ ಕೆಲಸವೆಂದರೆ ನನ್ನ ಪ್ರೀತಿಪಾತ್ರರಾದ ಅಮೂಲ್ಯ ಎಂಬ ಅನಾಥಾಶ್ರಮದಲ್ಲಿ ನನ್ನೊಂದಿಗೆ ಬೆಳೆದ ಹುಡುಗಿಯನ್ನು ಭೇಟಿ ಮಾಡುವುದು. ಅವಳು ಪುಣೆಯ ಸಿಂಬಯಾಸಿಸ್ ಕಾಲೇಜಿನಲ್ಲಿ ತನ್ನ ಅಧ್ಯಯನವನ್ನು ಪೂರ್ಣಗೊಳಿಸಿದಳು ಮತ್ತು UPSC ಪರೀಕ್ಷೆಗಳಿಗೆ ತಯಾರಿ ನಡೆಸುತ್ತಿದ್ದಳು. ಕಾಲೇಜು ದಿನಗಳಿಂದಲೂ ನಾನು ಮತ್ತು ಅಮೂಲ್ಯ ಪ್ರೀತಿಸುತ್ತಿದ್ದೆವು ಮತ್ತು ಮೂರು ತಿಂಗಳ ನಂತರ ಅವರ ಇಚ್ಛೆಯಂತೆ ನಮ್ಮ ನಿಶ್ಚಿತಾರ್ಥ ನಡೆಯಲಿದೆ. ಕೇವಲ ಸಣ್ಣಪುಟ್ಟ ಪ್ರಕರಣಗಳನ್ನು ಡೀಲ್ ಮಾಡಲು ಮತ್ತು ಬಾಕಿ ಇರುವ ಕ್ರಿಮಿನಲ್ ಮೊಕದ್ದಮೆಗಳನ್ನು ನೋಡಿಕೊಳ್ಳಲು ಸಾಯಿ ಆಧಿತ್ಯ ಇದ್ದ ಕಾರಣ, ನಾನು ಅಮೂಲ್ಯಳೊಂದಿಗೆ ಮಾಮಲ್ಲಪುರಂ ಅರಮನೆ, ಮರೀನಾ ಬೀಚ್ ಮತ್ತು ಚೆನ್ನೈನ ಹಲವಾರು ಪ್ರಸಿದ್ಧ ಸ್ಥಳಗಳಿಗೆ ಕರೆದೊಯ್ದು ಅವರೊಂದಿಗೆ ಕಳೆಯಲು ವೈಯಕ್ತಿಕ ಸಮಯವನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಂಡೆ. ಉತ್ತರ ಚೆನ್ನೈನಲ್ಲಿನ ಇತ್ತೀಚಿನ ಡ್ರಗ್ ಟ್ರೇಡಿಂಗ್‌ಗೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದ ಒಂದು ಪ್ರಮುಖ ಪ್ರಕರಣದ ವಿವರವನ್ನು ನಾನು ಅಧ್ಯಯನ ಮಾಡುವಲ್ಲಿ ನಿರತನಾಗಿದ್ದಾಗ ಅವಳು ಒಂದು ದಿನ ಕಾಣೆಯಾಗುವವರೆಗೂ ಎಲ್ಲವೂ ಸರಿಯಾಗಿಯೇ ಇತ್ತು. ಮೂರು ದಿನಗಳ ಕಾಲ ನೀರಿಲ್ಲದೆ ನಾನು ಮತ್ತು ಸಾಯಿ ಆದಿತ್ಯ ನಮ್ಮ ಪೋಲೀಸ್ ತಂಡದ ಸಹಾಯದಿಂದ ಅವಳನ್ನು ಹುಡುಕಿದೆವು. ಅವಳು ಎಲ್ಲಿಯೂ ಪತ್ತೆಯಾಗಲಿಲ್ಲ. ಮೂರು ದಿನಗಳ ನಂತರ, ನನಗೆ ಮರೀನಾ ಬೀಚ್ ಬಳಿ ಯಾರೋ ಫೋನ್ ಬಂದಿತು: "ಕೆಲವು ಹುಡುಗಿಯ ಮೃತ ದೇಹವು ಸಮುದ್ರದ ಅಲೆಗಳಿಂದ ತೇಲುತ್ತಿದೆ." ನಾನು ಸಂಪೂರ್ಣವಾಗಿ ಆಘಾತಕ್ಕೊಳಗಾಗಿದ್ದೆ ಮತ್ತು ನನ್ನ ಸತ್ತ ಅಮೂಲ್ಯಳನ್ನು ಹುಡುಕಲು ಅಲ್ಲಿಗೆ ಧಾವಿಸಿದೆ.




 ಅವಳ ಹತ್ತಿರ ಹೋಗಿ, ನಾನು ಅವಳನ್ನು ತಬ್ಬಿಕೊಂಡು ಹೇಳಿದ ಕ್ಷಣವನ್ನು ನೆನಪಿಸಿಕೊಂಡೆ: "ಅಮ್ಮು. ನಾನು ನಿನ್ನನ್ನು ಪ್ರೀತಿಸುತ್ತೇನೆ ನನ್ನಿಂದ ಪ್ರಾರಂಭವಾಗುತ್ತದೆ, ಆದರೆ ಅದು ನಿನ್ನಿಂದ ಕೊನೆಗೊಳ್ಳುತ್ತದೆ.


 ಅಮ್ಮು ನನ್ನನ್ನು ನೋಡಿ ಮುಗುಳ್ನಕ್ಕು ಹೇಳಿದಳು: "ನನ್ನ ಹೃದಯದ ಪ್ರತಿ ಬಡಿತದಿಂದ ನಾನು ನಿನ್ನನ್ನು ಪ್ರೀತಿಸುತ್ತೇನೆ, ಚೈತೂ." ಈಗ, ನಗಲು ಇನ್ನು ಸಮಯವಿಲ್ಲ. ಎಲ್ಲವೂ ಮುಗಿಯುವ ಹಂತಕ್ಕೆ ಬಂದಿತ್ತು. ನನ್ನ ಅಮೂಲ್ಯ ಆತ್ಮ ನನ್ನನ್ನು ಬಿಟ್ಟು ಹೋಗಿತ್ತು. ಮುಂದೆ ಇನ್ನೇನು? ನನ್ನ ಸ್ನೇಹಿತ ಸಾಯಿ ಅಧಿತ್ಯ ಅವರ ಸಲಹೆಯನ್ನು ಕೇಳುತ್ತಿದ್ದೇನೆ.




 ಅಮೂಲ್ಯಳ ಅಂತ್ಯಸಂಸ್ಕಾರದ ನಂತರ ನಾನು ಮತ್ತು ಸಾಯಿ ಆದಿತ್ಯ ಹತಾಶರಾಗಿ ಕುಳಿತಿದ್ದೆವು. ಆದರೆ, ನಮ್ಮ ಪೊಲೀಸ್ ಇಲಾಖೆಯ ಹಿರಿಯ ಅಧಿಕಾರಿ ಡಿಸಿಪಿ ಜಾರ್ಜ್ ಪ್ರಭಾಕರನ್ ಅವರು ಅಮೂಲ್ಯಳ ಪ್ರಕರಣವನ್ನು ಆತ್ಮಹತ್ಯೆ ಎಂದು ಮುಕ್ತಾಯಗೊಳಿಸಿದರು, ಆಕೆಯ ಮರಣೋತ್ತರ ಪರೀಕ್ಷೆಯ ವರದಿಗಳನ್ನು ಪಡೆದ ನಂತರ, ಆಕೆಯ ದೇಹದಲ್ಲಿ ರಕ್ತದ ಕುರುಹುಗಳು ಮತ್ತು ಗಾಯಗಳು ಇಲ್ಲದ ಕಾರಣ ಕೊಲೆ ಅಥವಾ ಬಲವಂತದ ಯಾವುದೇ ಚಿಹ್ನೆಯನ್ನು ಸೂಚಿಸುವುದಿಲ್ಲ.


 ನಮ್ಮ ಮನೆಯ ಒಂದು ಮರದ ಹತ್ತಿರ, ನಾನು ನನ್ನ ಲೋಟದಲ್ಲಿ ಮದ್ಯವನ್ನು ಸುರಿದು ಸೋಡಾವನ್ನು ಬೆರೆಸಿದೆ. ನಾನು ಅದನ್ನು ಕುಡಿಯಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸುತ್ತಿರುವಾಗ, ಅಧಿತ್ಯ ನನ್ನನ್ನು ನಿಲ್ಲಿಸಿ ಹೇಳಿದರು: "ಧೂಮಪಾನ ಮತ್ತು ಮದ್ಯಪಾನವು ಆರೋಗ್ಯಕ್ಕೆ ಹಾನಿಕರ ಡಾ ಚೈತು. ಅದನ್ನು ಮಾಡಬೇಡ."




 ಕಣ್ಣೀರಿನೊಂದಿಗೆ, ನಾನು ಅವನ ಮಾತನ್ನು ನಿರಾಕರಿಸಿದೆ ಮತ್ತು ರಾತ್ರಿಯಲ್ಲಿ ಹೆಚ್ಚು ಕುಡಿದಿದ್ದೇನೆ. ನಾನು ನನ್ನ ಸ್ಥಿರತೆಯನ್ನು ಕಳೆದುಕೊಂಡೆ ಮತ್ತು ನಡೆಯಲು ಸಹ ಸಾಧ್ಯವಾಗಲಿಲ್ಲ. ಅಧಿತ್ಯ ನನ್ನನ್ನು ಹಿಡಿದುಕೊಂಡು ಹಾಸಿಗೆಯಲ್ಲಿ ಮಲಗಿಸಿದ. ಹಾಸಿಗೆಯಲ್ಲಿ ಚಪ್ಪಟೆಯಾಗಿ ಮಲಗಿರುವಾಗ, ನಾನು ಅಧಿತ್ಯನನ್ನು ಕೇಳಿದೆ: "ಬಡ್ಡಿ. ನಿನಗೆ ನೇಹಾ ನೆನಪಿದೆಯಾ?"




 "ಯಾವ ನೇಹಾ ದಾ?" ಅದಕ್ಕೆ ಆದಿತ್ಯನನ್ನು ಕೇಳಿದಾಗ ಚೈತನ್ಯ ಹೇಳಿದರು: "ನಿಮ್ಮ ಪ್ರೀತಿಯ ಆಸಕ್ತಿ ನೇಹಾ ದಾ. ನಮ್ಮ ಕಾಲೇಜು ದಿನಗಳಲ್ಲಿ ನೀವು ಅವಳನ್ನು ಪ್ರೀತಿಸುತ್ತಿದ್ದಿರಿ!


 ಅಧಿತ್ಯ ಒಮ್ಮೆಲೇ ಅವಳನ್ನು ನೆನೆದು ಎದ್ದು ನಿಂತ. ಅವರು ಹೇಳಿದರು: "ಹೌದು ಡಾ. ನಾನು ಅವಳನ್ನು ಏಕಮುಖವಾಗಿ ಪ್ರೀತಿಸುತ್ತಿದ್ದೆ. 8ನೇ ತರಗತಿಯಲ್ಲಿದ್ದಾಗ ತಾಯಿಯನ್ನು ಕಳೆದುಕೊಂಡಿದ್ದಾಳೆ. ಇದನ್ನು ಕೇಳಿ ನಾನು ಅವಳ ಬಗ್ಗೆ ಸಹಾನುಭೂತಿ ಹೊಂದಿದ್ದೆ ಮತ್ತು ನಿಧಾನವಾಗಿ ಸ್ನೇಹಿತನಾದೆ. ನಂತರ, ಪ್ರೀತಿಯಲ್ಲಿ ಬೀಳುತ್ತಾಳೆ. ಅವಳು ಐಪಿಎಸ್ ಸೇರುವ ನನ್ನ ಆಸೆಯನ್ನು ತಿಳಿದಾಗ, ಅವಳು ಮುರಿದು ಹೋದಳು. ನಾನು ಕೂಡ ಮುಂದಕ್ಕೆ ಹೋದೆ.


 "ಆದರೆ, ನೀವು ಅಂತಿಮ ವರ್ಷದಲ್ಲಿ ನನಗೆ ಒಂದು ವಿಷಯ ಹೇಳಿದ್ದೀರಿ, ನೀವು ಅವಳೊಂದಿಗಿನ ನಿಮ್ಮ ಸಂಬಂಧವನ್ನು ಮುರಿದುಕೊಂಡಿದ್ದೀರಿ. ನಿನಗೆ ನೆನಪಿದೆಯಾ?"




 ಅಧಿತ್ಯ ನೆನಪಿಸಿಕೊಂಡರು ಮತ್ತು ಉತ್ತರಿಸಿದರು: "ತುಂಬಾ ಚೆನ್ನಾಗಿದೆ. ನಾನು ಹೇಳಿದ್ದೇನೆ, ಸಂಕಟವು ನೋವಿನಿಂದ ಕೂಡಿದೆ, ನೀವು ಯಾರನ್ನಾದರೂ ಕಳೆದುಕೊಂಡಾಗ, ನೀವು ಹೆಚ್ಚು ಪ್ರೀತಿಸುವವರನ್ನು ಕಳೆದುಕೊಂಡಾಗ ನಿಮಗೆ ತಿಳಿಯುತ್ತದೆ. ಅವನ ಭುಜಗಳನ್ನು ತಟ್ಟಿ, ನಾನು ನನ್ನ ಹಾಸಿಗೆಯಿಂದ ಎದ್ದು ದಿಗ್ಭ್ರಮೆಗೊಂಡ ಧ್ವನಿಯಲ್ಲಿ ಹೇಳಿದೆ: "ಹೌದು, ಹೌದು. ಬಳಲುತ್ತಿರುವ. ನಾನು ಅಮ್ಮುವನ್ನು ಕಳೆದುಕೊಂಡೆ ಮತ್ತು ಈಗ, ವಿಘಟನೆಯ ನಂತರ ನೀವು ಎಷ್ಟು ಬಳಲುತ್ತಿದ್ದೀರಿ ಎಂದು ನನಗೆ ತಿಳಿದಿದೆ.


 ಇದನ್ನು ಕೇಳಿದ ಆದಿತ್ಯ 7 ಅಪ್ ಬಾಟಲಿಯನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಂಡು ಸೋಡಾವನ್ನು ಸಂಪೂರ್ಣವಾಗಿ ಕುಡಿಯುತ್ತಾನೆ. ನಾವು ಹಾಸಿಗೆಯಲ್ಲಿ ಮಲಗಿದೆವು ಮತ್ತು ಮರುದಿನ ಜಾರ್ಜ್ ಸರ್ ಅವರಿಂದ ಕರೆ ಬಂದ ನಂತರ ಎಚ್ಚರವಾಯಿತು. ನಾವು ಅವರ ಕಚೇರಿಗೆ ಹೋದಾಗ, ಅವರು ನಮಗೆ ಒಂದು ಆಶ್ಚರ್ಯವನ್ನು ಕಾಯ್ದಿರಿಸಿದ್ದರು.


 "ಶ್ರೀಮಾನ್!" ನಾನು ಮತ್ತು ಸಾಯಿ ಆದಿತ್ಯ ಅವರಿಗೆ ನಮಸ್ಕಾರ ಮಾಡಿದೆವು.




 "ಆಸನ ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳಿ ಹುಡುಗರೇ!" ಜಾರ್ಜ್ ಅವರು ನಮಗೆ ತಮ್ಮ ಕೈಗಳನ್ನು ಪ್ರದರ್ಶಿಸಿದರು. ಅವರ ಮಾತಿಗೆ ಕಟ್ಟುಬಿದ್ದು ಕುರ್ಚಿಯಲ್ಲಿ ಕುಳಿತೆವು. ಒಂದಷ್ಟು ಪೇಪರ್ ಗಳನ್ನು ತಿರುಗಿಸುತ್ತಾ ಜಾರ್ಜ್ ಅಲ್ಲಿ ಇಲ್ಲಿ ನೋಡಿದರು. ಐದು ನಿಮಿಷಗಳ ನಂತರ, ಅವರು ನಿಖರವಾದ ಕಾರಣವನ್ನು ತೆರೆದರು, ಅದಕ್ಕೆ ಅವರು ನಮ್ಮನ್ನು ಕರೆದರು: "ಆದಿತ್ಯ ಮತ್ತು ಚೈತನ್ಯ. ಇದು ಬಹುಶಃ ನಮ್ಮ ಡಿಜಿಪಿ ಸರ್ ಅವರಿಂದ ನಮಗೆ ಮಹತ್ವದ ಸುದ್ದಿಯಾಗಿದೆ. ನಾವು ಅವನನ್ನು ನೋಡುತ್ತಿದ್ದಂತೆ, ಅವರು ಮುಂದುವರಿಸಿದರು: "ಭಾರತದಲ್ಲಿ ಭಯೋತ್ಪಾದಕ ದಾಳಿಗಳನ್ನು ನಡೆಸಲು ಸಂಚು ರೂಪಿಸಿದ, ನಿಧಿ ಸಂಗ್ರಹಿಸುವ ಮತ್ತು ಸಿದ್ಧತೆಗಳನ್ನು ನಡೆಸಿದ ಭಯೋತ್ಪಾದಕ ಗ್ಯಾಂಗ್‌ನೊಂದಿಗಿನ ಸಂಬಂಧಕ್ಕಾಗಿ ತಮಿಳುನಾಡಿನ ವ್ಯಕ್ತಿಯೊಬ್ಬರ ನಿವಾಸದಲ್ಲಿ ಎನ್‌ಐಎ ಶೋಧ ನಡೆಸಿತು. ಸಂಸ್ಥೆ ಶನಿವಾರ ತಿಳಿಸಿದೆ. ತಮಿಳುನಾಡಿನ ತಿರುನಲ್ವೇಲಿ ಜಿಲ್ಲೆಯ ದಿವಾನ್ ಮುಜಿಪೀರ್ ಎಂಬಾತ ಭಯೋತ್ಪಾದಕ ಗ್ಯಾಂಗ್ ಅನ್ಸಾರುಲ್ಲಾ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳೊಂದಿಗೆ ಸಂಬಂಧ ಹೊಂದಿದ್ದ. ಮೂರು ಮೊಬೈಲ್ ಫೋನ್‌ಗಳು, ನಾಲ್ಕು ಸಿಮ್ ಕಾರ್ಡ್‌ಗಳು ಮತ್ತು ಒಂದು ಮೆಮೊರಿ ಕಾರ್ಡ್, ಜೊತೆಗೆ ಹಲವಾರು ದೋಷಾರೋಪಣೆಯ ದಾಖಲೆಗಳನ್ನು ರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ತನಿಖಾ ಸಂಸ್ಥೆ (ಎನ್‌ಐಎ) ವಶಪಡಿಸಿಕೊಂಡಿದೆ.




 "ಶ್ರೀಮಾನ್. ವಶಪಡಿಸಿಕೊಂಡ ವಸ್ತುಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಏನು? ಆದಿತ್ಯ ಕೇಳಿದಂತೆ ಜಾರ್ಜ್ ಉತ್ತರಿಸಿದರು: "ವಶಪಡಿಸಿಕೊಂಡ ವಸ್ತುಗಳನ್ನು ವಿಶೇಷ ನ್ಯಾಯಾಲಯಕ್ಕೆ ಸಲ್ಲಿಸಲಾಗುವುದು ಮತ್ತು ವಿಧಿವಿಜ್ಞಾನ ಪರೀಕ್ಷೆಗೆ ಒಳಪಡಿಸಲಾಗುವುದು." ಭಾರತೀಯ ದಂಡ ಸಂಹಿತೆ ಮತ್ತು ಕಾನೂನುಬಾಹಿರ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳ (ತಡೆಗಟ್ಟುವಿಕೆ) ಕಾಯಿದೆಯ ಸಂಬಂಧಿತ ನಿಬಂಧನೆಗಳ ಅಡಿಯಲ್ಲಿ ತಮಿಳುನಾಡಿನ ಅನ್ಸಾರುಲ್ಲಾ ಪ್ರಕರಣವನ್ನು ಈ ವರ್ಷ ಜುಲೈ 9 ರಂದು ತಮಿಳುನಾಡಿನ 16 ಆರೋಪಿಗಳು ಮತ್ತು ಅವರ ಸಹಚರರ ವಿರುದ್ಧ ದಾಖಲಿಸಲಾಗಿದೆ. ಆರೋಪಿಗಳು ಭಾರತ ಮತ್ತು ಯುಎಇಯಲ್ಲಿದ್ದಾಗ ಅನ್ಸಾರುಲ್ಲಾ ಎಂಬ ಭಯೋತ್ಪಾದಕ ಗ್ಯಾಂಗ್ ಅನ್ನು ರಚಿಸುವ ಮೂಲಕ ಭಾರತ ಸರ್ಕಾರದ ವಿರುದ್ಧ ಯುದ್ಧ ನಡೆಸಲು ಸಂಚು ರೂಪಿಸಿದ್ದರು ಮತ್ತು ಅದರ ಪರಿಣಾಮವಾಗಿ ಸಿದ್ಧತೆಗಳನ್ನು ನಡೆಸಿದ್ದರು ಎಂದು ಅಧಿಕಾರಿಗಳು ತಿಳಿಸಿದ್ದಾರೆ. ಆರೋಪಿಗಳು ಮತ್ತು ಅವರ ಸಹಚರರು ಭಾರತದಲ್ಲಿ ಇಸ್ಲಾಮಿಕ್ ಆಳ್ವಿಕೆಯನ್ನು ಸ್ಥಾಪಿಸುವ ಉದ್ದೇಶದಿಂದ ಭಾರತದಲ್ಲಿ ಭಯೋತ್ಪಾದಕ ದಾಳಿ ನಡೆಸಲು ಸಿದ್ಧತೆಯ ಭಾಗವಾಗಿ ಹಣವನ್ನು ಸಂಗ್ರಹಿಸಿದ್ದರು ಎಂದು ಅವರು ಹೇಳಿದರು. ಈ ವರ್ಷದ ಜುಲೈನಲ್ಲಿ ಪ್ರಕರಣದಲ್ಲಿ 16 ಆರೋಪಿಗಳನ್ನು ಬಂಧಿಸಲಾಯಿತು ಮತ್ತು ಜುಲೈ 13 ರಂದು ನಾಲ್ಕು ಸ್ಥಳಗಳಲ್ಲಿ ಮತ್ತು ಜುಲೈ 20 ರಂದು ತಮಿಳುನಾಡಿನ 14 ಸ್ಥಳಗಳಲ್ಲಿ ಶೋಧ ನಡೆಸಲಾಯಿತು.




 "ಈಗ ನಾವೇನು ಮಾಡಬೇಕು ಸರ್?" ಎಂದು ಸಾಯಿ ಆದಿತ್ಯ ಅವರನ್ನು ಕೇಳಿದಾಗ ಜಾರ್ಜ್ ಉತ್ತರಿಸಿದರು: "ಕೆಲವು ಬಲವಾದ ಅನುಮಾನಗಳ ಕಾರಣದಿಂದ ಈ ಪ್ರಕರಣವನ್ನು ಇನ್ನಷ್ಟು ಗಂಭೀರವಾಗಿ ತನಿಖೆ ಮಾಡಲು ಡಿಜಿಪಿ ನನ್ನನ್ನು ಕೇಳಿದರು. ಆದ್ದರಿಂದ, ಈ ಪ್ರಕರಣದ ಬಗ್ಗೆ ಆಳವಾದ ತನಿಖೆ ನಡೆಸಲು ನಾನು ನಿಮ್ಮಿಬ್ಬರನ್ನೂ ನಿಯೋಜಿಸುತ್ತೇನೆ. ನಾನು ಮತ್ತು ಅಧಿತ್ಯ ಒಪ್ಪಿ ಅವರಿಗೆ ನಮಸ್ಕರಿಸಿದೆವು. ಹೋಗುವಾಗ ಜಾರ್ಜ್ ನನಗೆ ಕರೆ ಮಾಡಿ ಹೇಳಿದರು: "ಕ್ಷಮಿಸಿ ಚೈತನ್ಯ. ನಿನ್ನ ಭಾವಿ ಪತ್ನಿ ಅಮೂಲ್ಯಳ ಸಾವಿಗೆ ಸಂತಾಪ ಸೂಚಿಸಲು ನನಗೆ ಸಾಧ್ಯವಾಗಲಿಲ್ಲ. ನಾನು ತೀವ್ರವಾಗಿ ವಿಷಾದಿಸುತ್ತೇನೆ. ಆದರೆ, ನಿಮ್ಮ ಜೀವನದಲ್ಲಿ ಮುಂದುವರಿಯಿರಿ ಮನುಷ್ಯ. ಸಿಲುಕಿಕೊಳ್ಳಬೇಡಿ."


 ನಾನು ಮತ್ತು ಆದಿತ್ಯ ಈ ಪ್ರಕರಣವನ್ನು ಕೈಗೆತ್ತಿಕೊಂಡಂತೆ, ನಮ್ಮ ಜೀವನದಲ್ಲಿ ಎಲ್ಲವೂ ಬದಲಾಯಿತು. ನಮಗೆ ಹರಟೆಗೆ ಸಮಯವಿಲ್ಲ, ವಿಶ್ರಾಂತಿ ಪಡೆಯಲು ಸಮಯವಿಲ್ಲ ಮತ್ತು ನಮ್ಮ ಸಾಮಾನ್ಯ ಆಹಾರವನ್ನು ಸೇವಿಸಲು ಸಮಯವಿಲ್ಲ. ಆದರೆ, ನಮ್ಮ ಪೊಲೀಸ್‌ ಜೀವನದಲ್ಲಿ ಇವೆಲ್ಲ ಸಾಮಾನ್ಯ. ಅಮೂಲ್ಯ ಸಾವಿನ ಬಗ್ಗೆ ನನಗೆ ಈಗಾಗಲೇ ಕೆಲವು ಅನುಮಾನಗಳಿದ್ದವು. ಏಕೆಂದರೆ, ಅವಳು ಬಲವಾದ ಇಚ್ಛಾ ಶಕ್ತಿ ಹೊಂದಿರುವ ಹುಡುಗಿ. ಇನ್ನು ಮುಂದೆ ಯಾವತ್ತೂ ಸಿಲ್ಲಿ ಕಾರಣಗಳಿಗಾಗಿ ಆತ್ಮಹತ್ಯೆ ಮಾಡಿಕೊಳ್ಳುವುದಿಲ್ಲ.




 ನಮ್ಮ ಪೋಲೀಸ್ ಇಲಾಖೆಗೆ ತಿಳಿಯದೆ, ನಾನು ಮತ್ತು ಸಾಯಿ ಆದಿತ್ಯ ಅಮೂಲ್ಯಳ ಮನೆಯೊಳಗೆ ಹೋದೆವು, ನಮಗೆ ಅವಳ ಸಾವಿನ ಬಗ್ಗೆ ಕೆಲವು ಪ್ರಮುಖ ಸುಳಿವುಗಳು ಮತ್ತು ಮಾಹಿತಿಗಳು ಸಿಗುತ್ತವೆ. ನಾವು ಮನೆಯ ಎಲ್ಲಾ ಕಡೆ ಹುಡುಕಿದಾಗ, ಅಧಿತ್ಯ "ಬಡ್ಡಿ" ಎಂದು ಕೂಗುವ ಮೂಲಕ ನನ್ನನ್ನು ಎಚ್ಚರಿಸಿದರು.


 ನಾನು ಸ್ಥಳಕ್ಕೆ ಧಾವಿಸಿ, ಅವನು ನನ್ನನ್ನು ಕರೆದನು.


 "ಹೌದು ಡಾ. ನಿಮಗೆ ಏನಾದರೂ ಸುಳಿವು ಸಿಕ್ಕಿದೆಯೇ?"




 ನನ್ನನ್ನು ನೋಡುತ್ತಾ ಹೇಳಿದರು: "ಇದನ್ನು ಗಮನಿಸಿ. ಈ ಬ್ಯೂರೋದಲ್ಲಿ ಸುರಕ್ಷತಾ ಲಾಕರ್ ಇದೆ. ಅಲ್ಲದೆ, ಚಿತ್ರವು ತಿಮಿಂಗಿಲವನ್ನು ಹೋಲುತ್ತದೆ. ಅವರು ಈ ರೀತಿ ಹೇಳುತ್ತಿದ್ದಂತೆ, ನಾನು ಸೇಫ್ಟಿ ಲಾಕರ್ ಅನ್ನು ಕೀಲಿಯಿಂದ ತೆರೆದ ನಂತರ ಅದನ್ನು ತೆರೆಯಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿದೆವು, ಅದನ್ನು ನಾವು ತೆಗೆದುಕೊಂಡೆವು. ಇದನ್ನು ಅನುಸರಿಸಿ, ನಾನು ಹೇಗಾದರೂ ಲಾಕರ್ ತೆರೆಯುವಲ್ಲಿ ಯಶಸ್ವಿಯಾಗಿದ್ದೆ. ಲಾಕರ್‌ನಲ್ಲಿ ನಾವು ಕಂಡುಕೊಂಡ ವಸ್ತುಗಳು ನಿಜವಾಗಿಯೂ ಆಘಾತಕಾರಿ. ನಾನು ಮೊದಲು ಕಂಡುಕೊಂಡದ್ದು: ಅಮ್ಮು ಡೈರಿಗಳು, ಎರಡನೆಯದು: ಅವಳ ಪಾಸ್‌ಪೋರ್ಟ್ ಮತ್ತು ವೀಸಾ ಮತ್ತು ಮೂರನೆಯದು ಅವಳ ಐಡಿ ಕಾರ್ಡ್: ನಕಲಿ ಹೆಸರಿನಲ್ಲಿ- ಮರಿಯಾ ಫೆರ್ನಾಂಡಾ. ಅಮ್ಮು ಡೈರಿಗಳನ್ನು ತೆರೆದು, ಅದನ್ನು ಪೂರ್ಣಗೊಳಿಸಿದ ನಂತರ ನಾನು ಕಣ್ಣೀರು ಹಾಕಿದೆ. ಡೈರಿಯಲ್ಲಿ ಅವಳು ತನ್ನ ವಿಷಾದವನ್ನು ಪೋಸ್ಟ್ ಮಾಡಿದ್ದಾಳೆ: "ಕ್ಷಮಿಸಿ ಚೈತೂ. ನಮ್ಮ ನಿಯಮಗಳ ಪ್ರಕಾರ, ನಾನು ವೃತ್ತಿಯ ವಿವರಗಳನ್ನು ತೆರೆಯಬಾರದು. ಅದಕ್ಕಾಗಿಯೇ ನಾನು ನಿಮಗೆ ಏನನ್ನೂ ಹೇಳಲಿಲ್ಲ. ನಾನೊಬ್ಬ ರಹಸ್ಯ ಏಜೆಂಟ್, ನಮ್ಮ ರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ತನಿಖಾ ಸಂಸ್ಥೆಗಾಗಿ ಕೆಲಸ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದೆ. ನಾನು ಯಾವಾಗ ಅಥವಾ ಎಲ್ಲಿ ಸಾಯುತ್ತೇನೆ ಎಂದು ನನಗೆ ತಿಳಿದಿಲ್ಲ. ನಿಮ್ಮಂತೆ, ನಾನು ನನ್ನ ಕೆಲಸದಲ್ಲಿ ಸಮರ್ಪಿತ ಮತ್ತು ಪ್ರಾಮಾಣಿಕ. ನಿಮಗೆ ತಿಳಿಸದಿದ್ದಕ್ಕಾಗಿ ಕ್ಷಮಿಸಿ. " ಇದಲ್ಲದೆ, ಅನ್ಸಾರುಲ್ಲಾ ಗ್ಯಾಂಗ್ ಬಗ್ಗೆ ಎನ್‌ಐಎ ಏಜೆನ್ಸಿಗೆ ಎನ್‌ಐಎ ಇಲಾಖೆಗೆ ಮಾಹಿತಿ ನೀಡಿದ್ದ ಅಮೂಲ್ಯ ಅವರು ಅವರ ಮೇಲೆ ದಾಳಿ ನಡೆಸಿದ್ದಾರೆ ಎಂದು ಆದಿತ್ಯ ಕಂಡುಕೊಂಡಿದ್ದಾರೆ.




 ಡೈರಿ ಇನ್ನೂ ಭಾಗಶಃ ಆಗಿತ್ತು, ಇಬ್ಬರು ವ್ಯಕ್ತಿಗಳು ಆಕೆಯ ಸಾವನ್ನು ಕೊಲೆ ಎಂದು ಖಚಿತಪಡಿಸಿದ್ದಾರೆ. ಅವರು ತಮ್ಮ ಫೋನ್‌ಗಳಲ್ಲಿ ಅದರ ಫೋಟೋವನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಮನೆಯಲ್ಲಿ ಎಲ್ಲವನ್ನೂ ಬದಲಾಯಿಸುತ್ತಾರೆ. ಹೊರಬಂದ ನಂತರ, ಆದಿತ್ಯ ಕೇಳಿದ: "ಹ್ಮ್. ಮುಂದೇನು?"


 ಅವನನ್ನು ನೋಡುತ್ತಾ, ನಾನು ಹೇಳಿದೆ: "ಬೇಟೆಯಾಡಲು!"


 "ಬೇಟೆಯಾ? ನೀನು ಹೇಳುವುದು ನನಗೆ ಅರ್ಥವಾಗುತ್ತಿಲ್ಲ ಡಾ."


 "ಅಮೂಲ್ಯ ಸಾವಿನ ಹಿಂದಿನ ಮಾಸ್ಟರ್‌ಮೈಂಡ್‌ನ ಬೇಟೆಯಾಡಬೇಕು, ನಿಖರವಾಗಿ ಏನಾಯಿತು ಎಂದು ತಿಳಿಯಲು!" ಅಧಿತ್ಯ ತಲೆಯಾಡಿಸಿ ನನ್ನನ್ನು ಕೇಳಿದನು: "ಎಲ್ಲವೂ ಸರಿ. ಆದರೆ, ನಾವು ಇದನ್ನು ಹೇಗೆ ಪತ್ತೆಹಚ್ಚಲಿದ್ದೇವೆ?




 ಅಮ್ಮು ಅವರ ನಕಲಿ ಗುರುತಿನ ಚೀಟಿ ಮತ್ತು ಪಾಸ್‌ಪೋರ್ಟ್‌ನಲ್ಲಿ ಅದೇ ನಕಲಿ ಹೆಸರನ್ನು ತೋರಿಸುತ್ತಾ ನಾನು ಹೇಳಿದೆ: "ಈ ಪ್ರಕರಣದ ಬಗ್ಗೆ ತನಿಖೆ ನಡೆಸಲು ನಾನು ಶ್ರೀಲಂಕಾಕ್ಕೆ ಹೋಗುತ್ತಿದ್ದೇನೆ."


 ಅಧಿತ್ಯ ಗಾಬರಿಗೊಂಡು ಹೇಳಿದ: "ತುಂಬಾ ಅಪಾಯಕಾರಿ ಡಾ. ನಾನು ಹೇಳುತ್ತೇನೆ, ಇದು ತುಂಬಾ ಅಪಾಯಕಾರಿ. ನೀವು ಸಿಕ್ಕಿಬಿದ್ದರೆ, ನೀವು ಎಂದಿಗೂ ಆ ಸ್ಥಳದಿಂದ ಹೊರಬರಲು ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ. ಅದನ್ನು ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಿ! "


 "ಅದನ್ನು ಬಿಟ್ಟು ಬಿಡು. ಈ ವಿಷಯದಲ್ಲಿ ನೀವು ನನಗೆ ಸಹಾಯ ಮಾಡುತ್ತೀರಾ? ಅದನ್ನು ಮೊದಲು ಹೇಳು." ಆದಿತ್ಯ ಸ್ವಲ್ಪ ಸಮಯ ಯೋಚಿಸಿ ನನ್ನನ್ನು ಡಿಸಿಪಿ ಕಚೇರಿಗೆ ಕರೆದೊಯ್ದರು, ಅಲ್ಲಿ ಜಾರ್ಜ್ ಆರಂಭದಲ್ಲಿ ಈ ಕಾರ್ಯಾಚರಣೆಯ ಬಗ್ಗೆ ಆತಂಕಗೊಂಡಿದ್ದರು. ಆದಾಗ್ಯೂ, ನಾನು ಇದನ್ನು ಹೇಳಿದೆ: "ಸರ್. ಹಲವಾರು ವರ್ಷಗಳ ಹಿಂದೆ, ನಮ್ಮ ದೇಶದ ಕಡೆಗೆ ಹೆಜ್ಜೆ ಹಾಕಿದ ಇಬ್ಬರು ಜನರಿದ್ದರು. ಒಬ್ಬರು ಘಜ್ನಿಯ ಮಹಮೂದ್. ಮತ್ತೊಬ್ಬರು ಮಹಮ್ಮದ್ ಘೋರಿ. ಘಜ್ನಿ 17 ಬಾರಿ ದಂಡಯಾತ್ರೆ ನಡೆಸಿ ಸೋತರು. 18ನೇ ಬಾರಿ ಗೆದ್ದಾಗ ನಮ್ಮ ಅನೇಕ ಹಿಂದೂಗಳನ್ನು ಕೊಂದು ನಮ್ಮ ಅಮೂಲ್ಯವಾದ ಸೋಮನಾಥ ದೇವಾಲಯದ ಸಂಪತ್ತನ್ನು ಲೂಟಿ ಮಾಡಿದರು. ನಂತರ ಬಂದರು, ಘೋರ್ನ ಮುಹಮ್ಮದ್. ಅವರು ಆರಂಭದಲ್ಲಿ ಪೃಥ್ವಿರಾಜ್ ಚೌಹಾಣ್ ಅವರನ್ನು ಸೋಲಿಸಿದರು. ಆದರೆ, ಯುದ್ಧವನ್ನು ಗೆದ್ದ ನಂತರ, ಅವನು ಅವನನ್ನು ಕೊಂದನು ಮತ್ತು ಹಿಂದೂ ದೇವಾಲಯಗಳನ್ನು ನಿರ್ದಯವಾಗಿ ನಾಶಪಡಿಸಿದನು. ಆದರೂ ಶೇ.10ರಷ್ಟು ಜನರು ನಮ್ಮ ದೇಶದಲ್ಲಿಯೇ ಉಳಿದು ನಮ್ಮ ರಾಷ್ಟ್ರ ಮತ್ತು ಧಾರ್ಮಿಕ ಸೌಹಾರ್ದತೆಗೆ ಧಕ್ಕೆ ತರುವ ಕಾನೂನು ಬಾಹಿರ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳನ್ನು ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದಾರೆ. ವಿಶ್ರಾಂತಿ ನಿಮ್ಮದು ಸಾರ್!"




 ಜಾರ್ಜ್ ಸ್ವಲ್ಪ ಯೋಚಿಸಿ ಹೇಳಿದರು: "ಸರಿ. ನಾನು ನಿಮಗೆ ಅನುಮತಿ ನೀಡುತ್ತೇನೆ ಚೈತನ್ಯ. ಆದಾಗ್ಯೂ, ಅಧಿಕೃತವಾಗಿ ಅಲ್ಲ. ಇದು ಅನಧಿಕೃತ ಅನುಮತಿ. ಏಕೆಂದರೆ, ಇದಕ್ಕೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದಂತೆ ಹಲವು ರಾಜಕೀಯ ಸಮಸ್ಯೆಗಳಿವೆ. ಮತ್ತು ನೀವು ಆ ದೇಶದಲ್ಲಿ ರಹಸ್ಯ ಪೋಲೀಸ್ ಎಂದು ನಿಮ್ಮ ಗುರುತನ್ನು ಬಹಿರಂಗಪಡಿಸಬಾರದು.


 ರಹಸ್ಯ ಅಧಿಕಾರಿಯಾಗಿ, ನಾನು ಶ್ರೀಲಂಕಾಕ್ಕೆ ಹೋದೆ, ಅಲ್ಲಿ ನಾನು ಪ್ರವಾಸಕ್ಕೆ ಬಂದಿರುವ ಚೆನ್ನೈನ ಹುಡುಗಿ ಕವಿಯಾ ಎಂಬ ಇನ್ನೊಬ್ಬ ಭಾರತೀಯ ಮಹಿಳೆಯನ್ನು ಭೇಟಿಯಾದೆ. ಅವರು ಚೆನ್ನೈನ ಆಸ್ಪತ್ರೆಗಳಲ್ಲಿ ನರವಿಜ್ಞಾನಿ ಕೆಲಸ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದಾರೆ. ಅವಳೊಂದಿಗಿನ ಪ್ರಯಾಣವು ತಮಾಷೆಯ ಜೊತೆಗೆ ಸ್ಮರಣೀಯವಾಗಿತ್ತು. ಅಮ್ಮು ಜೊತೆ ಎಲ್ಲಾದರೂ ಹೋಗುತ್ತಿದ್ದಾಗ ಅಮ್ಮುವಿನ ಕೆಲವು ನೆನಪುಗಳು ಮನದಲ್ಲಿ ಮೂಡಿದವು.




 ತಮಿಳು ಶ್ರೀಲಂಕಾದವರ ಸ್ಥಳಕ್ಕೆ ಹೋದಾಗ, ನಾನು ಮತ್ತು ಕವಿಯಾ ಶ್ರೀಲಂಕಾದ ಹಿಂದಿನ ಯುದ್ಧ ವಲಯದಲ್ಲಿ ಸುಮಾರು 151 ಜನರ ಅಸ್ಥಿಪಂಜರದ ಅವಶೇಷಗಳೊಂದಿಗೆ ಸಾಮೂಹಿಕ ಸಮಾಧಿ ಕಂಡುಬಂದಿದೆ, ಅಲ್ಲಿ ಸರ್ಕಾರಿ ಪಡೆಗಳು ಮತ್ತು ತಮಿಳು ಟೈಗರ್ ಬಂಡುಕೋರರು 30 ವರ್ಷಗಳ ಅಂತರ್ಯುದ್ಧದಲ್ಲಿ ತೊಡಗಿದ್ದರು. . ಮನ್ನಾರ್‌ನ ಈಶಾನ್ಯ ಜಿಲ್ಲೆಯಲ್ಲಿ ಪತ್ತೆಯಾದ ಅಸ್ಥಿಪಂಜರದ ಅವಶೇಷಗಳಲ್ಲಿ ಕನಿಷ್ಠ 14 ಮಕ್ಕಳದ್ದು. ಕವಿಯಾ ಶ್ರೀಲಂಕಾ ಪೊಲೀಸರು ಮತ್ತು ಸರ್ಕಾರಕ್ಕೆ ಮಾಹಿತಿ ನೀಡಿದ್ದು, ಅವರು ಸ್ಥಳಕ್ಕೆ ಧಾವಿಸಿದ್ದಾರೆ.




 ಮನ್ನಾರ್‌ನ ಹಳೆಯ ಸಹಕಾರಿ ಅಂಗಡಿಯ ಸ್ಥಳದಲ್ಲಿ ಅಗೆಯುವ ಕೆಲಸವನ್ನು ಅದು ಸಾಮೂಹಿಕ ಸಮಾಧಿ ಸ್ಥಳವಾಗಿದ್ದರೆ ಸ್ಥಾಪಿಸಲು ನಡೆಸಲಾಯಿತು. ಹೊಸ ಕಟ್ಟಡವನ್ನು ನಿರ್ಮಿಸಲು ನೆಲವನ್ನು ಅಗೆದಾಗ ಕಟ್ಟಡ ಕಾರ್ಮಿಕರು ಅವಶೇಷಗಳನ್ನು ಕಂಡುಕೊಂಡಿದ್ದಾರೆ. 1983 ಮತ್ತು 2009 ರ ನಡುವೆ ಶ್ರೀಲಂಕಾದ ಅಂತರ್ಯುದ್ಧದ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಮನ್ನಾರ್ ಅನ್ನು ಎಲ್‌ಟಿಟಿಇ ಆಕ್ರಮಿಸಿಕೊಂಡಿದೆ. ಯುದ್ಧದ ಕೊನೆಯ ತಿಂಗಳುಗಳಲ್ಲಿ ಮಾಜಿ ಅಧ್ಯಕ್ಷ ಮಹಿಂದ ರಾಜಪಕ್ಸೆ ನೇತೃತ್ವದಲ್ಲಿ ಕನಿಷ್ಠ 40,000 ತಮಿಳು ನಾಗರಿಕರು ಸರ್ಕಾರಿ ಪಡೆಗಳಿಂದ ಕೊಲ್ಲಲ್ಪಟ್ಟರು ಎಂದು ಅಂತರರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ಹಕ್ಕುಗಳ ಗುಂಪುಗಳು ಹೇಳಿವೆ.




 ಮಿಲಿಟರಿ ಕದನಗಳ ಅಂತ್ಯದ ನಂತರ, ಶ್ರೀಲಂಕಾ ತನ್ನ ಸೈನಿಕರಿಂದ ಹಕ್ಕುಗಳ ಉಲ್ಲಂಘನೆಯ ಅಂತರರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ಆರೋಪಗಳನ್ನು ಎದುರಿಸುತ್ತಿದೆ. ಇಲ್ಲಿ ನನಗೆ ಹಲವಾರು ವಿಷಯಗಳು ತಿಳಿದವು: ಮನ್ನಾರ್ ಮ್ಯಾಜಿಸ್ಟ್ರೇಟ್ ನ್ಯಾಯಾಲಯದ ವಿಶೇಷ ಕೊಠಡಿಯಲ್ಲಿ ಅವಶೇಷಗಳನ್ನು ಇರಿಸಲಾಗಿದ್ದು, ಕಾರ್ಬನ್ ಪರೀಕ್ಷೆಗೆ ಕಳುಹಿಸಲಾಗುವುದು. 1980 ರಿಂದ ಶ್ರೀಲಂಕಾದ ಘರ್ಷಣೆಗಳಲ್ಲಿ ಹೆಚ್ಚಿನ ಸಂಖ್ಯೆಯ ಕಾಣೆಯಾದವರ ಅಂತರರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ದೂರುಗಳ ನಡುವೆ, ಈ ವರ್ಷ ಕಾಣೆಯಾದವರ ಕಚೇರಿಯನ್ನು ಸ್ಥಾಪಿಸಲಾಯಿತು. 1990 ರ ದಶಕದಿಂದ ಕಾಲಕಾಲಕ್ಕೆ ಸ್ಥಾಪಿಸಲಾದ ವಿವಿಧ ತನಿಖೆಗಳು ಸಶಸ್ತ್ರ ಸಂಘರ್ಷಗಳ ಪರಿಣಾಮವಾಗಿ ಸುಮಾರು 25,000 ಜನರು ಕಾಣೆಯಾಗಿದ್ದಾರೆ ಎಂದು ಕಂಡುಹಿಡಿದಿದೆ.




 21 ಏಪ್ರಿಲ್ 2019:




 ಪ್ರಯಾಣದ ಕೆಲವೇ ದಿನಗಳಲ್ಲಿ ಕವಿಯಾ ಮತ್ತು ನಾನು ಆತ್ಮೀಯ ಸ್ನೇಹಿತರಾದರು. ಈಸ್ಟರ್ ಸಂಡೇ ಸೇವೆಗಳಿಗೆ ಹಾಜರಾಗಲು ಅವರು ನನ್ನನ್ನು ಕರೆದೊಯ್ದರು, ಅದನ್ನು ಅವರು ದೇಶದಲ್ಲಿ ಅಮೂಲ್ಯವಾದುದೆಂದು ಉಲ್ಲೇಖಿಸಿದ್ದಾರೆ. ನಾವು ಬೆಳಗ್ಗೆ 8:30 ರ ಸುಮಾರಿಗೆ ಬಟ್ಟಿಕಾಲೋವಾದ ಜಿಯಾನ್ ಚರ್ಚ್‌ನಲ್ಲಿ ಪ್ರಾರ್ಥನೆ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದೆವು. ಬೆಳಿಗ್ಗೆ 9:05 ರ ಸುಮಾರಿಗೆ, ನಾವೆಲ್ಲರೂ ಚರ್ಚ್‌ನಿಂದ ಹೊರಬರುವಾಗ, ಹಠಾತ್ ಬಾಂಬ್ ಸ್ಫೋಟದ ಶಬ್ದಗಳು ಮತ್ತು ಗುಂಡಿನ ಸದ್ದುಗಳು ಕೇಳಿಬಂದವು. ನಾನೇ ಎಚ್ಚರಿಸಿ ಯಾರೋ ಸಾಯಿಸಲಿದ್ದ ಕವಿಯ ಕಡೆ ತಿರುಗಿದೆ. ನಾನು ಈಗಾಗಲೇ ರಹಸ್ಯ ಪರವಾನಗಿ ಬಂದೂಕನ್ನು ಖರೀದಿಸಿದ್ದರಿಂದ, ನಾನು ಭಯೋತ್ಪಾದಕನನ್ನು ಗುಂಡಿಕ್ಕಿ ಕೊಂದು ಕವಿಯ ಬಳಿ ಹೇಳಿದೆ: "ಕವಿಯಾ. ಓಡಿ..." ನಾನು ಕೂಡ ಅವಳೊಂದಿಗೆ ಓಡಿದೆ.




 ನಾವು ಹೇಗೋ ಕೊಲಂಬೊದ ಸುರಕ್ಷಿತ ಬದಿಗಳನ್ನು ತಲುಪಿದೆವು, ಕೊಲಂಬೊದ ಕೊಟಹೆನಾದಲ್ಲಿರುವ ಸೇಂಟ್ ಆಂಥೋನಿ ಕ್ಯಾಥೋಲಿಕ್ ದೇಗುಲವು ಮೊದಲು ಹೊಡೆದದ್ದು, ನಂತರ ನೆಗೊಂಬೊದಲ್ಲಿರುವ ಸೇಂಟ್ ಸೆಬಾಸ್ಟಿಯನ್ ಕ್ಯಾಥೋಲಿಕ್ ಚರ್ಚ್ ಅನ್ನು ಹಿಟ್ ಮಾಡಿದೆವು. ಸೇಂಟ್ ಸೆಬಾಸ್ಟಿಯನ್ಸ್‌ನಲ್ಲಿ ಕನಿಷ್ಠ 93 ಜನರು ಸಾವನ್ನಪ್ಪಿದ್ದಾರೆ ಎಂದು ಶ್ರೀಲಂಕಾದ ಸುದ್ದಿ ಮಾಧ್ಯಮವು ಆರಂಭದಲ್ಲಿ ವರದಿ ಮಾಡಿದೆ. ಅಕ್ಟೋಬರ್ 2019 ರಲ್ಲಿ, ಸೇಂಟ್ ಸೆಬಾಸ್ಟಿಯನ್ ಬಾಂಬ್ ಸ್ಫೋಟದಲ್ಲಿ 27 ಮಕ್ಕಳು ಸೇರಿದಂತೆ ಒಟ್ಟು 115 ಜನರು ಸಾವನ್ನಪ್ಪಿದ್ದರು. ಪ್ರೊಟೆಸ್ಟಂಟ್ ಸಭೆಯಾದ ಬ್ಯಾಟಿಕಲೋವಾದ ಜಿಯಾನ್ ಚರ್ಚ್‌ನ ಮೇಲೂ ಬಾಂಬ್ ದಾಳಿ ನಡೆಸಲಾಯಿತು. ಬಟ್ಟಿಕಾಲೋದಲ್ಲಿ ಕನಿಷ್ಠ 30 ಮಂದಿ ಸಾವನ್ನಪ್ಪಿದ್ದು, ಇವರಲ್ಲಿ 9 ಮಂದಿ ಪ್ರವಾಸಿಗರು ಎಂದು ಪೊಲೀಸ್ ಅಧಿಕಾರಿಯೊಬ್ಬರು ವರದಿ ಮಾಡಿದ್ದಾರೆ. ಸ್ಫೋಟದ ನಂತರ 300 ಕ್ಕೂ ಹೆಚ್ಚು ಜನರನ್ನು ದಾಖಲಿಸಲಾಗಿದೆ ಎಂದು ಪ್ರದೇಶದ ಆಸ್ಪತ್ರೆಯ ಅಧಿಕಾರಿಯೊಬ್ಬರು ತಿಳಿಸಿದ್ದಾರೆ. ಆತ್ಮಹತ್ಯಾ ಬಾಂಬರ್ ಅದನ್ನು ಚಿತ್ರೀಕರಿಸುವ ನೆಪದಲ್ಲಿ ಚರ್ಚ್‌ಗೆ ಪ್ರವೇಶಿಸಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿದ್ದನು, ಆದರೆ ಸೇವೆ ನಡೆಯುತ್ತಿರುವುದರಿಂದ ಪ್ರವೇಶವನ್ನು ನಿರಾಕರಿಸಲಾಯಿತು. ಬದಲಾಗಿ, ಅವನು ಚರ್ಚ್‌ಯಾರ್ಡ್‌ನಲ್ಲಿ ತನ್ನ ಬಾಂಬ್ ಅನ್ನು ಸ್ಫೋಟಿಸಿದನು, ವಿರಾಮ ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುತ್ತಿದ್ದ ಲಗತ್ತಿಸಲಾದ ಭಾನುವಾರ ಶಾಲೆಯ ಅನೇಕ ಮಕ್ಕಳನ್ನು ಕೊಂದನು.




 ಕೆಲವು ದಿನಗಳ ನಂತರ, ನಾನು ಪಾಸ್‌ಪೋರ್ಟ್‌ನಲ್ಲಿ ನೋಡಿದ ಮಹಿಳೆಗೆ ಅಮೂಲ್ಯ ಬಳಸಿದ ನಕಲಿ ಐಡಿ ಬಗ್ಗೆ ತನಿಖೆ ಮಾಡಲು ನಿರ್ಧರಿಸಿದೆ. ಆದಾಗ್ಯೂ, ಅವಳು ಈಸ್ಟರ್ ಬಾಂಬ್ ಸ್ಫೋಟದಲ್ಲಿ ಸತ್ತಳು ಮತ್ತು ಅವಳ ಹೆಸರು ಆಲಿಸ್ ಸೆಬಾಸ್ಟಿಯನ್ ಎಂದು ತಿಳಿದು ನನಗೆ ಆಘಾತವಾಯಿತು. ಘಟನೆಗಳು ನನ್ನನ್ನು ತುಂಬಾ ಗೊಂದಲಗೊಳಿಸಿದವು ಮತ್ತು ನಾನು ಭಾರತಕ್ಕೆ ಹಿಂತಿರುಗಿದೆ. ಕವಿಯಾ ನನ್ನ ನಿಜವಾದ ಪೋಲೀಸ್ ವೃತ್ತಿಯ ಬಗ್ಗೆ ಕಲಿತುಕೊಂಡಳು, ಬಹಳ ಬೇಗ, ಆದರೂ ನನ್ನನ್ನು ಕೋರ್ಗೆ ಪ್ರೀತಿಸುತ್ತಿದ್ದಳು.




 ಆದರೆ, ನಾನು ಅವಳ ಮಾತಿಗೆ ಕಿವಿಗೊಡಲಿಲ್ಲ ಮತ್ತು ಅವಳನ್ನು ನನ್ನ ಸ್ನೇಹಿತ ಎಂದು ಪರಿಗಣಿಸಿದೆ. ಅವಳು ಇನ್ನು ಮುಂದೆ ಚೆನ್ನೈನಲ್ಲಿ ಹೆಸರಾಂತ ದಂತವೈದ್ಯರಾಗಿರುವ ತನ್ನ ತಂದೆಯೊಂದಿಗೆ ಮಾತನಾಡಲು ಸ್ವಲ್ಪ ಸಮಯ ಕಾಯಲು ನಿರ್ಧರಿಸುತ್ತಾಳೆ. ನಾನು, ಜಾರ್ಜ್ ಮತ್ತು ಸಾಯಿ ಆದಿತ್ಯ ಈ ಪ್ರಕರಣದ ಮುನ್ನಡೆ ಪಡೆಯಲು ಸರಿಯಾದ ಸಮಯಕ್ಕಾಗಿ ಕಾಯುತ್ತಿದ್ದೆವು, ಅದು ನಿಜವಾಯಿತು.


 ಪಾಕಿಸ್ತಾನದಿಂದ ಶ್ರೀಲಂಕಾಕ್ಕೆ ಶಸ್ತ್ರಾಸ್ತ್ರಗಳು ಮತ್ತು ಮಾದಕವಸ್ತು ಕಳ್ಳಸಾಗಣೆಯಲ್ಲಿ ತೊಡಗಿಸಿಕೊಂಡಿದ್ದ ಆರೋಪದ ಮೇಲೆ ಶ್ರೀಲಂಕಾದ ಪ್ರಜೆ ಮತ್ತು ಎಲ್‌ಟಿಟಿಇ ಗುಪ್ತಚರ ವಿಭಾಗದ ಮಾಜಿ ಸದಸ್ಯನನ್ನು ಎನ್‌ಐಎ ಬಂಧಿಸಿದೆ ಮತ್ತು ದ್ವೀಪ ರಾಷ್ಟ್ರದಲ್ಲಿ ತಮಿಳು ಪ್ರತ್ಯೇಕತಾವಾದಿ ಗುಂಪಿನ ಪುನರುಜ್ಜೀವನವನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿಸಲು ಮತ್ತು ಬೆಂಬಲಿಸಲು ಆದಾಯವನ್ನು ಬಳಸಿಕೊಂಡಿದೆ. , ಅಧಿಕಾರಿಯೊಬ್ಬರು ಬುಧವಾರ ತಿಳಿಸಿದರು.


 ಅವನ ಸಹಾಯ ಮತ್ತು NIA ಏಜೆಂಟ್‌ಗಳ ಸಹಾಯದಿಂದ ನಾನು ಅವನ ಹೆಸರನ್ನು ಸಬೇಶನೆಂದು ಕಲಿತೆ. ಅವರು ಪ್ರಸ್ತುತ ಚೆನ್ನೈನ ವಲಸರವಕ್ಕಂನಲ್ಲಿ ನೆಲೆಸಿದ್ದಾರೆ. ಪಾಕಿಸ್ತಾನದಿಂದ ಶ್ರೀಲಂಕಾಕ್ಕೆ ಶಸ್ತ್ರಾಸ್ತ್ರ ಮತ್ತು ಮಾದಕವಸ್ತು ಕಳ್ಳಸಾಗಣೆಯಲ್ಲಿ ತೊಡಗಿದ್ದಕ್ಕಾಗಿ ಮತ್ತು ಎಲ್‌ಟಿಟಿಇಯ ಪುನರುಜ್ಜೀವನವನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿಸಲು ಮತ್ತು ಬೆಂಬಲಿಸಲು ಆದಾಯವನ್ನು ಬಳಸಿದ್ದಕ್ಕಾಗಿ ಅವರನ್ನು ಬಂಧಿಸಲಾಯಿತು.




 ಮಿನಿಕಾಯ್ ಕರಾವಳಿಯಲ್ಲಿ 300 ಕೆಜಿ ಹೆರಾಯಿನ್ ಜೊತೆಗೆ ಐದು ಎಕೆ 47 ರೈಫಲ್‌ಗಳು ಮತ್ತು ಸಾವಿರ ಸುತ್ತು 9 ಎಂಎಂ ಮದ್ದುಗುಂಡುಗಳನ್ನು ವಶಪಡಿಸಿಕೊಳ್ಳಲಾಗಿದೆ ಎಂದು ನಾರ್ಕೋಟಿಕ್ಸ್ ಕಂಟ್ರೋಲ್ ಬ್ಯೂರೋದ ದೂರಿನ ಆಧಾರದ ಮೇಲೆ ಆರು ಶ್ರೀಲಂಕಾ ಪ್ರಜೆಗಳ ವಿರುದ್ಧ ಶಸ್ತ್ರಾಸ್ತ್ರ ಕಾಯ್ದೆಯ ಸೆಕ್ಷನ್‌ಗಳ ಅಡಿಯಲ್ಲಿ ಮೇ 2020 ರೊಳಗೆ ಪ್ರಕರಣ ದಾಖಲಿಸಲಾಗಿದೆ. ಮಾರ್ಚ್‌ನಲ್ಲಿ ಕೋಸ್ಟ್ ಗಾರ್ಡ್‌ನಿಂದ ರವಿಹಂಸಿ ಎಂಬ ಮೀನುಗಾರಿಕಾ ಹಡಗನ್ನು ತಡೆಹಿಡಿಯಲಾಯಿತು.


 ಸಬೇಶನ್ ಭಾರತದಲ್ಲಿ ಎಲ್‌ಟಿಟಿಇ ಸಹಾನುಭೂತಿ ಹೊಂದಿರುವವರ ಪಿತೂರಿ ಸಭೆಗಳನ್ನು ಏರ್ಪಡಿಸಿದ್ದರು ಮತ್ತು ಎಲ್‌ಟಿಟಿಇ ಪುನರುಜ್ಜೀವನಕ್ಕಾಗಿ ಶ್ರೀಲಂಕಾದ ಮಾಜಿ ಎಲ್‌ಟಿಟಿಇ ಕಾರ್ಯಕರ್ತರಿಗೆ ಡ್ರಗ್ಸ್ ಕಳ್ಳಸಾಗಣೆಯ ಆದಾಯವನ್ನು ರೂಟ್ ಮಾಡುವಲ್ಲಿ ನಿರ್ಣಾಯಕ ಪಾತ್ರ ವಹಿಸಿದ್ದರು ಎಂದು ಎನ್‌ಐಎ ಅಧಿಕಾರಿ ಹೇಳಿದರು. ಪ್ರಕರಣದಲ್ಲಿ ಹೆಚ್ಚಿನ ತನಿಖೆ ಮುಂದುವರಿದಿದೆ ಎಂದು.


 ಲಿಬರೇಶನ್ ಟೈಗರ್ಸ್ ಆಫ್ ತಮಿಳ್ ಈಳಂ (LTTE) 2009 ರಲ್ಲಿ ಶ್ರೀಲಂಕಾ ಸೇನೆಯು ತನ್ನ ಸರ್ವೋಚ್ಚ ನಾಯಕ ವೇಲುಪಿಳ್ಳೈ ಪ್ರಭಾಕರನ್ ಅವರನ್ನು ಕೊಂದ ನಂತರ ಅದರ ಪತನದ ಮೊದಲು ಸುಮಾರು 30 ವರ್ಷಗಳ ಕಾಲ ದ್ವೀಪ ರಾಷ್ಟ್ರದ ಉತ್ತರ ಮತ್ತು ಪೂರ್ವ ಪ್ರಾಂತ್ಯಗಳಲ್ಲಿ ಪ್ರತ್ಯೇಕ ತಮಿಳು ತಾಯ್ನಾಡಿಗಾಗಿ ಮಿಲಿಟರಿ ಕಾರ್ಯಾಚರಣೆಯನ್ನು ನಡೆಸಿತು.




 ಅದೇ NIA ಏಜೆಂಟ್ ಸಹಾಯದಿಂದ, ನಾನು ಅಮೂಲ್ಯ ಸಾವಿನ ಬಗ್ಗೆ ಸಬೇಶನ ಮೂಲಕ ತಿಳಿದುಕೊಂಡೆ. ಅಮೂಲ್ಯ ತನ್ನ ಕಾಲೇಜು ದಿನಗಳಲ್ಲಿ ತನ್ನ ಅರೆಕಾಲಿಕ ತನಿಖೆಯ ಮೂಲಕ ನಿಷೇಧಿತ ಭಯೋತ್ಪಾದಕ ಸಂಘಟನೆಗಳಲ್ಲಿ ಕೆಲಸ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳ ಬಗ್ಗೆ ತಿಳಿದುಕೊಂಡಿದ್ದಳು. ಎನ್‌ಐಎ ಏಜೆಂಟ್ ಆದ ನಂತರ ಆಕೆ ಇದನ್ನು ಆಳವಾಗಿ ಕೆದಕಿದಾಗ ತಮಿಳುನಾಡು ಆಡಳಿತ ಪಕ್ಷವು ಅಲ್ಪಸಂಖ್ಯಾತರನ್ನು ಬೆಂಬಲಿಸುತ್ತಿದೆ ಮತ್ತು ತಮ್ಮ ಲಾಭಕ್ಕಾಗಿ ಭಯೋತ್ಪಾದಕ ಸಂಘಟನೆಗಳನ್ನು ನಿಷೇಧಿಸುತ್ತಿದೆ ಎಂದು ತಿಳಿಯಿತು. ಅವಳು ರಹಸ್ಯ ಅಧಿಕಾರಿಯಾಗಿ ಈ ಕುರಿತು ಹಲವಾರು ವಿವರಗಳನ್ನು ಸಂಗ್ರಹಿಸಿ ತಿರುನಲ್ವೇಲಿಯ ಭಯೋತ್ಪಾದಕ ಗುಂಪಿನ ಬಗ್ಗೆ ತಿಳಿಸಿದ್ದರಿಂದ, ಸಬೇಶನ ಪುರುಷರು ಅವಳ ಬಗ್ಗೆ ತನಿಖೆ ನಡೆಸಿ ಅವಳನ್ನು ಅಪಹರಿಸಿದರು.


 ಕೆಲವು ದಿನಗಳ ನಂತರ, ಅವರು ತಮ್ಮ ಮೇಲೆ ಕ್ರೂರವಾಗಿ ದಾಳಿ ಮಾಡಿದಾಗ ಅವರು ಅವಳನ್ನು ಕತ್ತು ಹಿಸುಕಿ ಕೊಂದರು ಮತ್ತು ಸಬೇಶನ ಮೂವರನ್ನು ಕೊಂದರು. ಸಬೇಶನ್ ಆಕೆಯ ಮೃತ ದೇಹವನ್ನು ಬಂಗಾಳ ಕೊಲ್ಲಿಗೆ ತಳ್ಳಿದ. ನನ್ನ ಕೋಪವನ್ನು ನಿಯಂತ್ರಿಸಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗದೆ, ನಾನು ಸಬೇಶನನ್ನು ಬರ್ಬರವಾಗಿ ಹತ್ಯೆ ಮಾಡಿದ್ದೇನೆ ಮತ್ತು "ಆತ್ಮರಕ್ಷಣೆಗಾಗಿ ಎನ್ಕೌಂಟರ್" ಎಂದು ಪ್ರಕರಣವನ್ನು ಮುಕ್ತಾಯಗೊಳಿಸಿದೆ.




 ಒಂದು ವರ್ಷದ ನಂತರ:


 ಒಂದು ವರ್ಷದ ನಂತರ, ಲಿಬರೇಶನ್ ಟೈಗರ್ಸ್ ಆಫ್ ತಮಿಳ್ ಈಳಂ (LTTE) ನ ಮಾಜಿ ಸದಸ್ಯರು ತಮಿಳುನಾಡಿನಲ್ಲಿ ಈಗ ನಿಷ್ಕ್ರಿಯಗೊಂಡಿರುವ ಚಳುವಳಿಯ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳನ್ನು ಬೆಂಬಲಿಸಲು ಹಣವನ್ನು ಸಂಗ್ರಹಿಸಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸುತ್ತಿರುವ ಬಗ್ಗೆ ಗುಪ್ತಚರ ಮಾಹಿತಿಯ ನಂತರ NIA ಪ್ರಕರಣವನ್ನು ದಾಖಲಿಸಿದೆ.




 ಈ ಪ್ರಕರಣವನ್ನು ಮುಗಿಸಿದ ನಂತರ, ನೇಹಾಳೊಂದಿಗೆ ರಾಜಿ ಮಾಡಿಕೊಂಡ ಆದಿತ್ಯನ ಒತ್ತಾಯದ ಮೇರೆಗೆ ನಾನು ಕವಿಯ ಪ್ರೀತಿಯನ್ನು ಒಪ್ಪಿಕೊಂಡು ನನ್ನ ಜೀವನದಲ್ಲಿ ಸಾಗಿದೆ. ಅವರು ಮದುವೆಯಾಗುತ್ತಾರೆ. ಕವಿಯ ಮನೆಯವರು ನನ್ನೊಂದಿಗೆ ಮಾತನಾಡಲು ಬಯಸಿದಾಗ ನಾನು ಒಪ್ಪಿಗೆ ಮತ್ತು ಮನೆಯಲ್ಲಿ ಅವರನ್ನು ಭೇಟಿಯಾದೆ. ಅವರು ನನ್ನ ಬಗ್ಗೆ ಹೇಳಲು ಕೇಳಿದಾಗ, ನಾನು ಪೊಲೀಸ್ ಅಧಿಕಾರಿಯಾಗಿ ನನ್ನ ಜೀವನ ಮತ್ತು ವೃತ್ತಿಜೀವನದ ಬಗ್ಗೆ ಹೇಳಿದೆ.




 ಪ್ರಸ್ತುತ:




 ಇದನ್ನು ಕೇಳಿದ ಕವಿಯ ತಂದೆಗೆ ತುಂಬಾ ಆಘಾತವಾಯಿತು. ಕವಿಯಳ ರಕ್ಷಣೆ ಮತ್ತು ಅವಳ ಸುರಕ್ಷತೆಗಾಗಿ ನಾನು ಅವನಿಗೆ ಭರವಸೆ ನೀಡಿದಂತೆ, ಅವಳನ್ನು ನನ್ನೊಂದಿಗೆ ಮದುವೆಯಾಗಲು ಮೊದಲು ಇಷ್ಟವಿಲ್ಲದಿದ್ದರೂ ಅವನು ಅವಳೊಂದಿಗೆ ನನ್ನ ಮದುವೆಗೆ ಒಪ್ಪುತ್ತಾನೆ.




 ಕವಿಯ ಜೊತೆ ಸ್ವಲ್ಪ ಸಮಯ ಕಳೆಯುವಾಗ ಅವಳು ನನ್ನನ್ನು ಕೇಳಿದಳು: "ಚೈತನ್ಯ. ಈ ಪ್ರಕರಣಕ್ಕೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದ ಯಾರನ್ನಾದರೂ ನೀವು ಬಂಧಿಸಿದ್ದೀರಾ?"




 ಅವಳನ್ನು ನೋಡಿ ನಾನು ಹೇಳಿದೆ: "ನಿಜಕ್ಕೂ ಹೌದು ಕವಿಯಾ. ಯುರೋಪ್‌ನಿಂದ ಹೊರಗಿರುವ ನಿಷೇಧಿತ ಭಯೋತ್ಪಾದಕ ಸಂಘಟನೆಯ ಕೆಲವು ಮಾಜಿ ಕಾರ್ಯಕರ್ತರು ಭಾರತದಲ್ಲಿ ಹಲವಾರು ಖಾತೆಗಳಿಂದ ಎಲ್‌ಟಿಟಿಇಯ ಬಳಕೆಯಾಗದ ಹಣವನ್ನು ಹಿಂಪಡೆಯಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸುತ್ತಿದ್ದರು. 'ಕ್ಯೂ' ಶಾಖೆಯು ಮಹಿಳೆ ಮೇರಿಯನ್ನು ಬಂಧಿಸಿತ್ತು. 51 ವರ್ಷ ವಯಸ್ಸಿನ ಫ್ರಾನ್ಸಿಸ್ಕೊ ಕೆನಡಾದಲ್ಲಿ ನೆಲೆಸಿರುವ ಶ್ರೀಲಂಕಾದ ಪ್ರಜೆಯಾಗಿದ್ದು, ಡೆನ್ಮಾರ್ಕ್ ಮತ್ತು ಸ್ವಿಟ್ಜರ್ಲೆಂಡ್‌ನ ಎಲ್‌ಟಿಟಿಇ ಕಾರ್ಯಕರ್ತರು ನಕಲಿ ಗುರುತಿನ ಮೂಲಕ ಹಣವನ್ನು ಮುಂಬೈ ಮೂಲದ ಬ್ಯಾಂಕ್‌ನಿಂದ ಹಿಂಪಡೆಯಲು ಬಳಸುತ್ತಿದ್ದರು. ಜಾರ್ಜ್ ಜೊತೆಗಿನ ಪೊಲೀಸ್ ತಂಡವು ಸುಳಿವು ನೀಡಿದ ನಂತರ ಆಕೆಯನ್ನು ಬಂಧಿಸಿತ್ತು. ಚೆನ್ನೈ ವಿಮಾನ ನಿಲ್ದಾಣದಲ್ಲಿ ನಕಲಿ ಭಾರತೀಯ ಪಾಸ್‌ಪೋರ್ಟ್‌ನೊಂದಿಗೆ ಕೇಂದ್ರ ಗುಪ್ತಚರ ಏಜೆನ್ಸಿಗಳಿಂದ ಆಫ್.




 ಆದಾಗ್ಯೂ, ನಾನು ಕವಿಯಾಗೆ ಬಹಿರಂಗಪಡಿಸಿದ ಮಾಹಿತಿಯು ಭಾಗಶಃ. ಈ ನಿಷೇಧಿತ ಭಯೋತ್ಪಾದಕ ಸಂಘಟನೆಗಳೊಂದಿಗೆ ಸಂಪರ್ಕ ಹೊಂದಿರುವ ನಮ್ಮ ತಮಿಳುನಾಡಿನ ರಾಜಕಾರಣಿಗಳು ಮತ್ತು ಮುಖ್ಯಮಂತ್ರಿಗಳ ವಿರುದ್ಧ ನಾವು ಪುರಾವೆಗಳನ್ನು ಸಂಗ್ರಹಿಸಿದ್ದೇವೆ ಮತ್ತು ಅದನ್ನು ಕೇಂದ್ರ ಸರ್ಕಾರಕ್ಕೆ ಸಲ್ಲಿಸಿದ್ದೇವೆ ಆದ್ದರಿಂದ ಅವರು ಈ ಸಮಸ್ಯೆಯನ್ನು ನಿಭಾಯಿಸುತ್ತಾರೆ. ಆಡಳಿತದಲ್ಲಿನ ಭ್ರಷ್ಟಾಚಾರದಿಂದ ಇಷ್ಟು ದಿನ ಹತಾಶರಾಗಿದ್ದ ನಮ್ಮ ಡಿಜಿಪಿ ಇದಕ್ಕೆ ಒಪ್ಪಿಗೆ ನೀಡಿದ್ದಾರೆ. ನಾವು ತಿರುಚ್ಚಿ ವಿಮಾನ ನಿಲ್ದಾಣದಿಂದ ಶ್ರೀಲಂಕಾದ ಪ್ರಜೆಯನ್ನು ಮತ್ತು ಮಧುರೈ ವಿಮಾನ ನಿಲ್ದಾಣದಿಂದ ಇನ್ನೊಬ್ಬ ವ್ಯಕ್ತಿಯನ್ನು ಬಂಧಿಸಿದ್ದೇವೆ ಮತ್ತು ವಿಚಾರಣೆಯ ನಂತರ ಅವರು ಅದನ್ನು ಕೇವಲ ನಕಲಿ ಪಾಸ್‌ಪೋರ್ಟ್ ಪ್ರಕರಣ ಎಂದು ರವಾನಿಸಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿದರು. ಆದಾಗ್ಯೂ, ಕೇಂದ್ರ ಏಜೆನ್ಸಿಗಳ ಸುಳಿವುಗಳ ಮೇರೆಗೆ ಎನ್‌ಐಎ ಜನವರಿ 2022 ರಲ್ಲಿ ಪ್ರಕರಣವನ್ನು ಕೈಗೆತ್ತಿಕೊಂಡಿತು ಮತ್ತು ಎಲ್‌ಟಿಟಿಇಯ ಬಳಕೆಯಾಗದ ಹಣವನ್ನು ಹಿಂಪಡೆಯಲು ಮತ್ತು ಚಳವಳಿಯನ್ನು ಪುನರುಜ್ಜೀವನಗೊಳಿಸಲು ನಿರ್ದಿಷ್ಟವಾಗಿ ನಿಯೋಜಿಸಲಾಗಿದ್ದರಿಂದ ಅಪರಾಧಿಗಳ ವಿರುದ್ಧ ಯುಎಪಿಎ ಅಡಿಯಲ್ಲಿ ಪ್ರಕರಣ ದಾಖಲಿಸಿದೆ. ತಮಿಳುನಾಡು.




 ಎನ್‌ಜಿಒಗಳು ಸೇರಿದಂತೆ ತಮಿಳು ಗುರುತನ್ನು ಹೊಂದಿರುವ ಹಲವಾರು ಸಂಸ್ಥೆಗಳು ಶ್ರೀಲಂಕಾದಲ್ಲಿ ಚೀನಾದ ಹೂಡಿಕೆಗಳ ವಿರುದ್ಧ ವೆಬ್‌ನಾರ್‌ಗಳು ಮತ್ತು ಸಾರ್ವಜನಿಕ ಕಾರ್ಯಕ್ರಮಗಳನ್ನು ನಡೆಸಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿದ ನಂತರ ಕೇಂದ್ರ ಏಜೆನ್ಸಿಗಳ ಮೇಲ್ವಿಚಾರಣೆಯಲ್ಲಿದ್ದವು. ಚೀನಾದ ವಿಸ್ತರಣೆಯ ವೆಚ್ಚದಲ್ಲಿ ತಮಿಳುನಾಡಿನ ಗ್ರಾಮೀಣ ಪ್ರದೇಶಗಳಲ್ಲಿ ತಮಿಳು ರಾಷ್ಟ್ರೀಯತೆಗೆ ನೆಲದ ಬೆಂಬಲವನ್ನು ಪಡೆಯಲು ಈ ಸಂಘಟನೆಗಳು ಬಹುಶಃ ಒಂದು ಕವರ್ ಒದಗಿಸಬಹುದು ಎಂದು ಕೇಂದ್ರ ಏಜೆನ್ಸಿಗಳ ಮೂಲಗಳು IANS ಗೆ ತಿಳಿಸಿವೆ. ಚೀನಾದ ಧನಸಹಾಯದೊಂದಿಗೆ ಶ್ರೀಲಂಕಾದ ಹಂಬನ್ತೋಟ್ಟಾದಲ್ಲಿ ಹೊಸ ಬಂದರು ನಿರ್ಮಾಣವು ಭಾರತೀಯ ಏಜೆನ್ಸಿಗಳಿಗೆ ಕಳವಳದ ವಿಷಯವಾಗಿದೆ.




 ಮೇರಿ ಫ್ರಾನ್ಸಿಸ್ಕೊ ಅವರು ಕಳೆದ ಎರಡು ವರ್ಷಗಳಿಂದ ಅಣ್ಣಾನಗರದಲ್ಲಿ ನೆಲೆಸಿದ್ದು, ಕೆಲವು ಏಜೆಂಟರ ಸಹಾಯದಿಂದ ಪ್ಯಾನ್ ಕಾರ್ಡ್, ಆಧಾರ್ ಕಾರ್ಡ್, ಮತದಾರರ ಗುರುತಿನ ಚೀಟಿ ಮತ್ತು ಭಾರತೀಯ ಪಾಸ್‌ಪೋರ್ಟ್ ಪಡೆದಿದ್ದಾರೆ ಎಂದು ಗುಪ್ತಚರ ಸಂಸ್ಥೆಗಳಿಗೆ ತಿಳಿಸಿದ್ದರು. ಹಲವು ಬ್ಯಾಂಕ್‌ಗಳಲ್ಲಿ ಕೋಟ್ಯಂತರ ರೂಪಾಯಿ ಬಳಕೆಯಾಗದ ಹಣ ಬಿದ್ದಿದೆ ಎಂದು ವಿಚಾರಣೆ ವೇಳೆ ತಿಳಿಸಿದ್ದಾಳೆ. ತನ್ನಂತಹ ನಕಲಿ ಗುರುತಿನ ವ್ಯಕ್ತಿಗಳನ್ನು ಬಳಸಿಕೊಂಡು ಈ ಹಣವನ್ನು ಹಿಂಪಡೆಯುವುದು ಮತ್ತು ಕೆಲವು ಶೆಲ್ ಕಂಪನಿಗಳ ನೆಪದಲ್ಲಿ ಈ ಹಣವನ್ನು ಭಾರತ ಮತ್ತು ವಿದೇಶಗಳಲ್ಲಿನ ಇತರ ಖಾತೆಗಳಿಗೆ ವರ್ಗಾಯಿಸುವುದು ವಿಧಾನದ ಕಾರ್ಯಾಚರಣೆಯಾಗಿತ್ತು.




 ಕೆಲವು ದಿನಗಳ ಹಿಂದೆ:




 ಇದಾದ ಬಳಿಕ ಈ ಪ್ರಕರಣಕ್ಕೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದಂತೆ ಹೆಚ್ಚಿನ ಮಾಹಿತಿ ಪಡೆಯಲು ಎನ್‌ಐಎಗೆ ಭೇಟಿ ನೀಡಿದ್ದೆ. ಮಹಿಳೆ ಮತ್ತು ಆಕೆಯ ಇಬ್ಬರು ಸಹಚರರು ಮುಂಬೈನ ಫೋರ್ಟ್ ಬ್ರಾಂಚ್‌ನಲ್ಲಿರುವ ರಾಷ್ಟ್ರೀಕೃತ ಬ್ಯಾಂಕ್ ಖಾತೆಗೆ ಲಿಂಕ್ ಮಾಡಲಾದ ಮೊಬೈಲ್ ಸಂಖ್ಯೆಯನ್ನು ಸಕ್ರಿಯಗೊಳಿಸಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿದ್ದಾರೆ ಎಂದು ಗುಪ್ತಚರ ಸಂಸ್ಥೆಗಳು ಐಎಎನ್‌ಎಸ್‌ಗೆ ತಿಳಿಸಿವೆ. ಆದರೆ ಕೇಂದ್ರ ಗುಪ್ತಚರ ಸಂಸ್ಥೆಗಳು ಆಕೆಯ ಚಲನವಲನಗಳ ಮೇಲೆ ನಿಗಾ ಇರಿಸಿದ್ದು, ಆಕೆಯನ್ನು ಬಂಧಿಸಲಾಗಿದೆ.




 ಕೊಯಮತ್ತೂರಿನಲ್ಲಿ ಸಾವನ್ನಪ್ಪಿದ ಶ್ರೀಲಂಕಾದ ಡಾನ್ ಅಂಕೋಲಾ ಲೊಕ್ಕ ಎಂಬಾತ ತಲೆಮರೆಸಿಕೊಂಡಿದ್ದಾಗ ಸತ್ಕುನಮ್‌ಗೆ ನಿಕಟ ಸಂಬಂಧವಿತ್ತು ಎಂದು ತಮಿಳುನಾಡು 'ಕ್ಯೂ' ಬ್ರಾಂಚ್ ಪೊಲೀಸರು ನಮಗೆ ತಿಳಿಸಿದ್ದಾರೆ.




 ಸಬೇಶನ ಸಹಾಯಕರಾದ ಚಿನ್ನಸುರೇಶ್ ಮತ್ತು ಸೌಂದರರಾಜನ್ ಅವರನ್ನು ವಿಚಾರಣೆಗೊಳಪಡಿಸಿದ ಎನ್‌ಐಎ ಮತ್ತು 'ಕ್ಯೂ' ಶಾಖೆಯು ಪಾಕಿಸ್ತಾನದಿಂದ ಶ್ರೀಲಂಕಾಕ್ಕೆ ಡ್ರಗ್ಸ್ ಮಾರಾಟದಿಂದ ಬಂದ ಹಣವನ್ನು ಬೆಂಗಳೂರಿನಲ್ಲಿ ನೆಲೆಸಿರುವ ತಮಿಳು ವ್ಯಕ್ತಿ ಜಯಪ್ರಕಾಶ್ ಎಂಬಾತ ನಡೆಸುತ್ತಿದ್ದ ಹವಾಲಾ ಜಾಲದ ಮೂಲಕ ಭಾರತಕ್ಕೆ ರವಾನಿಸಲಾಗಿದೆ ಎಂದು ಕಂಡುಹಿಡಿದಿದೆ. ಆತನನ್ನೂ ಬಂಧಿಸಲಾಯಿತು. ಭಾರತದಲ್ಲಿ ಎಲ್‌ಟಿಟಿಇ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳಿಗೆ ಹಣಕಾಸು ಒದಗಿಸಲು ಈ ಹಣವನ್ನು ಬಳಸಲಾಗಿದೆ ಎಂದು ಆರೋಪಿಗಳು ತನಿಖಾ ಸಂಸ್ಥೆಗಳಿಗೆ ಮಾಹಿತಿ ನೀಡಿದ್ದರು.




 ಎಲ್‌ಟಿಟಿಇಯು ಹವಾಲಾ ವಹಿವಾಟು ಮತ್ತು ಮಾದಕವಸ್ತು ಹಣವನ್ನು ಬಳಸಿಕೊಂಡು ತನ್ನ ಜಾಲವನ್ನು ಸ್ಥಾಪಿಸುವುದರೊಂದಿಗೆ ಮತ್ತು ಕೆಲವು ಎನ್‌ಜಿಒಗಳು ಮತ್ತು ರಾಜಕೀಯ ಸಂಘಟನೆಗಳು ಒಂದು ಮುಂಭಾಗವಾಗಿ ಕಾರ್ಯನಿರ್ವಹಿಸುವುದರೊಂದಿಗೆ, ತಮಿಳುನಾಡಿನಲ್ಲಿ ತಮಿಳು ರಾಷ್ಟ್ರೀಯತೆಯ ಪುನರುಜ್ಜೀವನವನ್ನು ಎಲ್‌ಟಿಟಿಇ ಪ್ರಮುಖ ಕೇಂದ್ರಬಿಂದುವಾಗಿ ಯೋಜಿಸಲಾಗುತ್ತಿದೆ. ಇದು ಭಾರತೀಯ ಗುಪ್ತಚರ ಸಂಸ್ಥೆಗಳಿಗೆ ಆತಂಕಕಾರಿ ಅಂಶವಾಗಿದೆ ಏಕೆಂದರೆ ಸರ್ಕಾರವು ತನ್ನ ನೆಲದಿಂದ ವಿದೇಶಿ ಸರ್ಕಾರದ ವಿರುದ್ಧ ಕೆಲಸ ಮಾಡುವ ಯಾವುದೇ ನಿಷೇಧಿತ ಸಂಘಟನೆಯನ್ನು ಬಯಸುವುದಿಲ್ಲ. ಶ್ರೀಲಂಕಾ ಸರ್ಕಾರದ ವಿರುದ್ಧ ಭಾರತದ ನೆಲದಲ್ಲಿ ಕಾರಣಕ್ಕಾಗಿ ಬೆಂಬಲದ ವಾತಾವರಣವನ್ನು ಸೃಷ್ಟಿಸಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿದರೆ, ನಿಷ್ಕ್ರಿಯವಾಗಿರುವ ಎಲ್‌ಟಿಟಿಇ ಮತ್ತು ಇತರ ತಮಿಳು ರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ಚಳವಳಿಗಳ ಸಹಾನುಭೂತಿಗಳು ಮತ್ತು ಬೆಂಬಲಿಗರ ಮೇಲೆ ಕಠಿಣ ಕ್ರಮ ಕೈಗೊಳ್ಳಲಾಗುವುದು ಎಂದು ಭಾರತೀಯ ಏಜೆನ್ಸಿಗಳು ಐಎಎನ್‌ಎಸ್‌ಗೆ ತಿಳಿಸಿವೆ.




 ಭಯೋತ್ಪಾದಕ ಸಂಘಟನೆಗಳನ್ನು ನಾಶಪಡಿಸುವವರೆಗೆ, ನಮ್ಮ ಪೊಲೀಸ್ ಇಲಾಖೆ, ಎನ್ಐಎ ಮತ್ತು ಭಾರತೀಯ ಸೇನೆಯು ನಮ್ಮ ಕಾರ್ಯಾಚರಣೆಯನ್ನು ಮುಂದುವರೆಸುತ್ತದೆ.




 ಕೆಲವು ದಿನಗಳ ನಂತರ:




 ಚೆನ್ನೈ:




 "ಹೇಳು ಚೈತನ್ಯ!" ಸಾಯಿ ಆದಿತ್ಯ ಅವರು ಚೆನ್ನೈನಲ್ಲಿರುವ ತಮ್ಮ ಕಚೇರಿಯಲ್ಲಿ ಕುಳಿತು ತಮ್ಮ ಫೋನ್ ಮೂಲಕ ಹೇಳಿದರು.




 "ಆದಿತ್ಯ. ಪ್ರಮುಖ ಮಿಷನ್. ನಾವು ತಕ್ಷಣ ಪ್ರಾರಂಭಿಸಬೇಕು."




 ಅದಕ್ಕೆ ಅಧಿತ್ಯ ಸಮ್ಮತಿಸಿ, 'ದೇಶದ್ರೋಹಿ ಮತ್ತು ಶತ್ರುಗಳ ವಿರುದ್ಧ ಚೈತನ್ಯನ ಬೇಟೆ ಮುಂದುವರಿಯುತ್ತದೆ' ಎಂದು ತಮಾಷೆಯಾಗಿ ಹೇಳಿದರು.




 "ಹೌದು. ಚೈತನ್ಯದ ಅಧ್ಯಾಯವು ಅವನು ನಿಲ್ಲುವವರೆಗೂ ಮುಂದುವರಿಯುತ್ತದೆ." ನಾನು ನಗುತ್ತಾ ಹೇಳಿದೆ.


Rate this content
Log in

Similar kannada story from Crime