Adhithya Sakthivel

Action Classics Drama Thriller

4.2  

Adhithya Sakthivel

Action Classics Drama Thriller

ಕೆಜಿಎಫ್: ಅಧ್ಯಾಯ 2

ಕೆಜಿಎಫ್: ಅಧ್ಯಾಯ 2

15 mins
380


ಗಮನಿಸಿ: ಈ ಕಥೆಯು ಕೆಜಿಎಫ್: ಅಧ್ಯಾಯ 1 ರ ಮುಂದುವರಿದ ಭಾಗವಾಗಿದೆ, ಮೊದಲ ಅಧ್ಯಾಯದಲ್ಲಿ ಸಂಭವಿಸಿದ ಘಟನೆಗಳ ನಂತರದ ಪರಿಣಾಮಗಳೊಂದಿಗೆ ವ್ಯವಹರಿಸುತ್ತದೆ. ಆಕ್ಷನ್ ಸೀಕ್ವೆನ್ಸ್ ಮತ್ತು ಘಟನೆಗಳ ಕೆಲವು ಭಾಗಗಳು ಈ ಕಥೆಯ ಪ್ರಮುಖ ಹೈಲೈಟ್‌ಗಳಲ್ಲಿ ಒಂದಾಗಿದೆ.


 1950 ರಿಂದ 1979 ರ ಅವಧಿಯಲ್ಲಿ ಕೋಲಾರದ ಗೋಲ್ಡ್ ಫೀಲ್ಡ್‌ನಲ್ಲಿ ನಡೆದ ಘಟನೆಗಳನ್ನು ವಿಕ್ರಮ್ ಇಂಗಳಗಿ ವಿವರಿಸಿದ್ದಾರೆ, ಇದು RAW ಏಜೆಂಟ್ ಕಾರ್ತಿಕ್ ಇಂಗಳಗಿ ಅವರ ಜೀವನವನ್ನು ಚಿತ್ರಿಸುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಇದನ್ನು ನೋಡಿ ತುಂಬಾ ಭಾವುಕರಾದ ಪೂಜಾ ಹೆಗಡೆ ಈಗ ವಿಕ್ರಮ್ ಅವರನ್ನು "ಅಧ್ಯಾಯ 2 ಬಗ್ಗೆ ಏನು?"


 'ಕೆಜಿಎಫ್‌ಗೆ ಕುಬೇರನ ಎಂಟ್ರಿಯಿಂದ ಶುರುವಾಗಿದೆ' ಎಂದು ನಗುತ್ತಾ ವಿಕ್ರಮ್ ಹೇಳಿದರು.


 1979:


 ರಾವಣನನ್ನು ಕೊಂದ ನಂತರ, ಗುಬೇರನ್‌ನನ್ನು ಪಟ್ಟಿಯಿಂದ ಹೊರಗಿಟ್ಟು ಉಳಿದ ಕೆಜಿಎಫ್ ಅಸೋಸಿಯೇಟ್‌ಗಳನ್ನು ಮುಗಿಸುವಂತೆ ಹರ್ಭಜನ್ ಸಿಂಗ್ ಸೇನೆಗೆ ಆದೇಶಿಸಿದರು. ಆದೇಶದಂತೆ, ಭಾರತೀಯ ಸೇನೆಯು ಕೆಜಿಎಫ್‌ನ ಸಹವರ್ತಿಗಳನ್ನು ಸೆರೆಹಿಡಿದು ಕೊಂದಿತು.


 ನಾವು ನಮ್ಮೊಳಗೆ ಮತ್ತು ಇತರರೊಂದಿಗೆ ಅಂತ್ಯವಿಲ್ಲದ ಕಲಹಗಳನ್ನು ಹೊಂದಲು ಮಾತ್ರ ಬದುಕುತ್ತಿದ್ದರೆ, ರಕ್ತಪಾತ ಮತ್ತು ದುಃಖವನ್ನು ಶಾಶ್ವತಗೊಳಿಸುವುದು ನಮ್ಮ ಬಯಕೆಯಾಗಿದ್ದರೆ, ಹೆಚ್ಚಿನ ಸೈನಿಕರು, ಹೆಚ್ಚು ರಾಜಕಾರಣಿಗಳು ಮತ್ತು ಹೆಚ್ಚು ದ್ವೇಷ ಸಾಧಿಸಬೇಕು- ಇದು ನಿಜವಾಗಿ ನಡೆಯುತ್ತಿದೆ. ಕೆಜಿಎಫ್ ಕ್ಷೇತ್ರದ ತಮಿಳು ಕಾರ್ಮಿಕರು ತಮ್ಮ ಕೈಗೆ ಸಿಕ್ಕಿದ್ದ ಚಾಕು ಮತ್ತು ಇತರ ಆಯುಧಗಳಿಂದ ರಾವಣನ ಹಿಂಬಾಲಕನನ್ನು ಬರ್ಬರವಾಗಿ ಹತ್ಯೆ ಮಾಡುವ ಮೂಲಕ ತಮ್ಮ ಹಲವು ವರ್ಷಗಳ ಕೋಪ ಮತ್ತು ಪ್ರತೀಕಾರವನ್ನು ಪೂರೈಸಿದರು, ಹೀಗಾಗಿ ಇಡೀ ಸ್ಥಳವನ್ನು ರಕ್ತಪಾತವಾಗಿ ಪರಿವರ್ತಿಸಿದರು.


 ನಮ್ಮಲ್ಲಿ ಹೆಚ್ಚಿನವರು ಎಲ್ಲಾ ರೀತಿಯ ಭಯಗಳಿಂದ ಸೇವಿಸಲ್ಪಡುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ನಮ್ಮ ಸ್ವಂತ ಸುರಕ್ಷತೆಯ ಬಗ್ಗೆ ಹೆಚ್ಚು ಕಾಳಜಿ ವಹಿಸುತ್ತಾರೆ. ಯಾವುದೇ ಪವಾಡದಿಂದ, ಯುದ್ಧಗಳು ಅಂತ್ಯಗೊಳ್ಳುತ್ತವೆ ಎಂದು ನಾವು ಭಾವಿಸುತ್ತೇವೆ, ಇತರ ರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ಗುಂಪುಗಳು ಯುದ್ಧದ ಪ್ರಚೋದಕರು ಎಂದು ಆರೋಪಿಸುತ್ತಿರುವಾಗ, ಅವರು ದುರಂತಕ್ಕೆ ನಮ್ಮನ್ನು ದೂಷಿಸುತ್ತಾರೆ. ಇಲ್ಲಿ, ಯಾರನ್ನೂ ದೂಷಿಸಲಾಗಿಲ್ಲ ಅಥವಾ ಯುದ್ಧವು ನಿಂತಿಲ್ಲ. ಗುಬೇರನ ಪ್ರವೇಶದ ನಂತರ ಕೆಜಿಎಫ್‌ನಲ್ಲಿ ಅಧಿಕಾರ ಮತ್ತು ದುರಾಸೆಗಾಗಿ ಯುದ್ಧ ಮುಂದುವರೆಯಿತು.


 ಗುಬೇರನ್ ಈಗ ಮೊದಲಿಗಿಂತ ಬಲಶಾಲಿ ಮತ್ತು ಬಲಶಾಲಿ. ಅಂದಿನಿಂದ, ಹರ್ಭಜನ್ ಸಿಂಗ್ ಮತ್ತು ಅವರ ಪಕ್ಷದ ಸದಸ್ಯರು ತಮ್ಮ ಮನಸ್ಸಿನಲ್ಲಿ ಹಿಡನ್ ಅಜೆಂಡಾದೊಂದಿಗೆ ಶಾಸಕರಾಗಿ ಸ್ಥಾನವನ್ನು ನೀಡುವ ಮೂಲಕ ಅವರನ್ನು ಮೇಲಕ್ಕೆತ್ತಲು ಸಹಾಯ ಮಾಡಿದ್ದಾರೆ, ಇದು ಕಾರ್ತಿಕ್‌ಗೆ ತಿಳಿದಿಲ್ಲ.


 ಕಾರ್ತಿಕ್‌ಗೆ, "ಅವರು ಕೆಜಿಎಫ್ ಅನ್ನು ದರೋಡೆಕೋರರ ಹಿಡಿತದಿಂದ ಉಳಿಸಬೇಕು ಮತ್ತು ಅವರ ಏಕೈಕ ಉದ್ದೇಶವೆಂದರೆ ಅವರನ್ನು ಏಕಕಾಲದಲ್ಲಿ ಮತ್ತು ಎಲ್ಲರಿಗೂ ತೊಡೆದುಹಾಕುವುದು." ತಮಿಳು ಕಾರ್ಮಿಕರ ಹೋರಾಟಗಳನ್ನು ತಿಳಿದುಕೊಂಡು, ಅವರ ಜೀವನವನ್ನು ಉತ್ತಮಗೊಳಿಸಲು ನಿರ್ಧರಿಸಿದರು ಮತ್ತು ಅವರ ಕೆಲವು ಸ್ನೇಹಿತರು ಮತ್ತು ಜನರ ಸಹಾಯದಿಂದ ಅವರು ಜನರಿಗೆ ರಸ್ತೆಗಳು, ಸಾರಿಗೆ ಮತ್ತು ಮನೆಗಳನ್ನು ಅಭಿವೃದ್ಧಿಪಡಿಸಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದರು.


 ರಾವಣನಂತೆ ಅವನು ಜನರನ್ನು ಗುಲಾಮರಂತೆ ನೋಡಲಿಲ್ಲ ಮತ್ತು ವಯಸ್ಸಾದವರನ್ನು ಮತ್ತು ಮಕ್ಕಳನ್ನು ಉದ್ಯೋಗಿಗಳಂತೆ ಪರಿಗಣಿಸಿದನು. ಜೀವನಕ್ಕೆ ಹೆಚ್ಚಿನ ಮತ್ತು ವಿಶಾಲವಾದ ಮಹತ್ವವಿದ್ದರೂ, ನಾವು ಅದನ್ನು ಎಂದಿಗೂ ಕಂಡುಕೊಳ್ಳದಿದ್ದರೆ ನಮ್ಮ ಶಿಕ್ಷಣಕ್ಕೆ ಯಾವ ಮೌಲ್ಯವಿದೆ? ನಾವು ಹೆಚ್ಚು ವಿದ್ಯಾವಂತರಾಗಿರಬಹುದು, ಆದರೆ ನಾವು ಆಲೋಚನೆ ಮತ್ತು ಭಾವನೆಗಳ ಆಳವಾದ ಏಕೀಕರಣವಿಲ್ಲದೆ ಇದ್ದರೆ, ನಮ್ಮ ಜೀವನವು ಅಪೂರ್ಣ, ವಿರೋಧಾತ್ಮಕ ಮತ್ತು ಅನೇಕ ಭಯಗಳಿಂದ ಹರಿದಿದೆ; ಮತ್ತು ಎಲ್ಲಿಯವರೆಗೆ ಶಿಕ್ಷಣವು ಜೀವನದ ಮೇಲೆ ಸಮಗ್ರ ದೃಷ್ಟಿಕೋನವನ್ನು ಬೆಳೆಸುವುದಿಲ್ಲವೋ ಅಲ್ಲಿಯವರೆಗೆ ಅದು ಬಹಳ ಕಡಿಮೆ ಮಹತ್ವವನ್ನು ಹೊಂದಿರುತ್ತದೆ. ಇದನ್ನು ಮನಗಂಡ ಕಾರ್ತಿಕ್ ಅವರು RAW ಏಜೆಂಟ್ ಹುದ್ದೆಗೆ ರಾಜೀನಾಮೆ ನೀಡಿದರು ಮತ್ತು ಅಂತಿಮವಾಗಿ ಕೋಲಾರ ಗೋಲ್ಡ್ ಫೀಲ್ಡ್‌ಗಳಂತೆಯೇ ಹಳ್ಳಿಗಳು ಮತ್ತು ಸ್ಥಳಗಳು ಎದುರಿಸುತ್ತಿರುವ ಸಮಸ್ಯೆಗಳನ್ನು ವಿಶ್ಲೇಷಿಸಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದರು.



 ಅವರ ಅಧಿಕಾರ ಮತ್ತು ಬುದ್ಧಿವಂತಿಕೆಯಿಂದ, ಅವರು ಕೆಲವು ಶಿಕ್ಷಣತಜ್ಞರು ಮತ್ತು ಜನರನ್ನು ಕರೆತಂದರು, ಅವರು ಮಕ್ಕಳಿಗೆ ತರಬೇತಿ ನೀಡಲು ಸಲಹೆ ಮತ್ತು ಕಲ್ಪನೆಯನ್ನು ನೀಡಬಹುದು. ಆ ಜನರ ಸಹಾಯದಿಂದ ಅವರು ಮಕ್ಕಳಿಗೆ ಶಿಕ್ಷಣ ಮತ್ತು ಶಿಕ್ಷಣದ ಮಹತ್ವವನ್ನು ಅರಿತುಕೊಂಡು ಅವರಿಗೆ ಶಿಕ್ಷಣ ನೀಡಲು ಶಾಲೆಗಳನ್ನು ನಿರ್ಮಿಸಿದರು. "13 ರಿಂದ 12 ವರ್ಷದೊಳಗಿನ ಮಕ್ಕಳಿಗೆ ಇಲ್ಲಿಂದ ಮುಂದೆ ಬಾಲಕಾರ್ಮಿಕ ಪದ್ಧತಿಯನ್ನು ತಪ್ಪಿಸಲಾಗುವುದು" ಎಂದು ಖಚಿತಪಡಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು ಇದು ಸಹ ಆಗಿದೆ.


 ನಮ್ಮ ಪ್ರಸ್ತುತ ನಾಗರಿಕತೆಯಲ್ಲಿ, ನಾವು ಜೀವನವನ್ನು ಹಲವಾರು ವಿಭಾಗಗಳಾಗಿ ವಿಂಗಡಿಸಿದ್ದೇವೆ, ನಿರ್ದಿಷ್ಟ ತಂತ್ರ ಅಥವಾ ವೃತ್ತಿಯನ್ನು ಕಲಿಯುವುದನ್ನು ಹೊರತುಪಡಿಸಿ ಶಿಕ್ಷಣವು ಬಹಳ ಕಡಿಮೆ ಅರ್ಥವನ್ನು ಹೊಂದಿದೆ. ಆದರೆ, 1970 ಮತ್ತು 80 ರ ನಮ್ಮ ಅವಧಿಗಳಲ್ಲಿ, ಪ್ರಪಂಚವನ್ನು ಬದುಕಲು ನಾವು ಸಾಕಷ್ಟು ವೃತ್ತಿ ಮತ್ತು ತಂತ್ರಗಳನ್ನು ಕಲಿತಿದ್ದೇವೆ. ವಾಹನ ರಿಪೇರಿ ಮಾಡುವುದರಿಂದ ಹಿಡಿದು ನಾವೇ ಅಡುಗೆ ಮಾಡುವವರೆಗೆ. ಅದೇ ರೀತಿ ಕಾರ್ತಿಕ್ ಈ ಮಕ್ಕಳಿಗೆ ಪರಿಚಯಿಸಿದರು. ಅವರು ಸಾಕಷ್ಟು ಪುಸ್ತಕಗಳು ಮತ್ತು ಇತರ ವಿಷಯಗಳೊಂದಿಗೆ ಅವರಿಗೆ ಶಿಕ್ಷಣ ನೀಡಿದರು, ಅವರ ಐಕ್ಯೂ ಮಟ್ಟವನ್ನು ಅಭಿವೃದ್ಧಿಪಡಿಸಲು ಮತ್ತು ಅವರನ್ನು ಉತ್ತಮಗೊಳಿಸಲು.


 ಈ ವೇಳೆಗಷ್ಟೇ ಕೆಜಿಎಫ್ ಕ್ಷೇತ್ರಕ್ಕೆ ಕಾಲಿಡಲು ಗುಬೇರನ್ ನಿರ್ಧರಿಸಿದ್ದಾರೆ. ಈ ಬಾರಿಯೂ ಕೋಲಾರದ ಚಿನ್ನದ ಗದ್ದೆಗಳ ಮೇಲೆ ದಾಳಿ ಮಾಡಬೇಕೆಂದುಕೊಂಡಿದ್ದ ಪುಲಕಿತ್ ಸುರಾನಾ ಗುಬೇರನ ಜೊತೆ ಕೈ ಜೋಡಿಸಿದ. ಮಕ್ಕಳಿಗಾಗಿ ಶಾಲೆ ನಡೆಸುತ್ತಿದ್ದ ಕಾರ್ತಿಕ್ ಅವರನ್ನು ಭೇಟಿಯಾದರು.



 "RAW ಏಜೆಂಟ್ ಕಾರ್ತಿಕ್. ಇಲ್ಲ, ಇಲ್ಲ, ಮಾಜಿ RAW ಏಜೆಂಟ್ ಕಾರ್ತಿಕ್" ಎಂದು ಪುಲ್ಕಿತ್ ಸುರಾನಾ ಮತ್ತು ಗುಬೇರನ್ ಹೇಳಿದರು, ಅದಕ್ಕೆ ಅವನ ಸೈನ್ಯದ ಸ್ನೇಹಿತರಲ್ಲಿ ಒಬ್ಬರು ಇನ್ಯಾತ್ ಅಹ್ಮದ್ ಖಲ್ಲೆಲ್ "ಹೇ" ಎಂದು ಹೇಳಿದರು. ಆದರೆ, ಕಾರ್ತಿಕ್ ಅವನನ್ನು ತಡೆದು, "ನಿಮಗೆ ಏನು ಬೇಕು ಮಿಸ್ಟರ್ ಗುಬೇರನ್, ರಾವಣನ ಅಣ್ಣ? ಮತ್ತು ನೀವು ಪುಲ್ಕಿತ್, ಜೈಸಲ್ಮೇರ್?"


 "ನೀವು ಮಾಜಿ RAW ಏಜೆಂಟ್ ಆಗಿದ್ದರೂ ಸಹ, ನೀವು ಇನ್ನೂ ನಮ್ಮ ವಿವರಗಳನ್ನು ಮರೆತಿಲ್ಲ. ಅದ್ಭುತವಾಗಿದೆ. ಮತ್ತು ನಾವು ಇಲ್ಲಿಗೆ ಏಕೆ ಬಂದಿದ್ದೇವೆ ಎಂದು ನಿಮಗೆ ಚೆನ್ನಾಗಿ ತಿಳಿದಿದೆ ಎಂದು ನಾನು ಭಾವಿಸುತ್ತೇನೆ!" ಅದಕ್ಕೆ ಕಾರ್ತಿಕ್ ಉತ್ತರಿಸಿದರು, ಅದಕ್ಕೆ ಕಾರ್ತಿಕ್ ಉತ್ತರಿಸಿದರು: "ನನಗೆ ಗೊತ್ತು, ನೀವು ಕೆಜಿಎಫ್ ಅನ್ನು ಆಳಲು ಬಯಸಿದ್ದೀರಿ. ಆದರೆ, ನಾನು ಬದುಕಿರುವವರೆಗೂ ಯಾರೂ ಕೆಜಿಎಫ್ ಕ್ಷೇತ್ರಗಳನ್ನು ವಶಪಡಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ. ಏಕೆಂದರೆ, ಶಕ್ತಿಯುತ ಜನರು ಸ್ಥಳಗಳನ್ನು ಶಕ್ತಿಯುತವಾಗಿಸುತ್ತಾರೆ."


 ಸ್ವಲ್ಪ ನಗುವಿನೊಂದಿಗೆ, ಪುಲ್ಕಿತ್ ಹೇಳಿದರು: "ಸರಿ. ಶೀಘ್ರದಲ್ಲೇ ನಿಮ್ಮನ್ನು ಭೇಟಿಯಾಗುತ್ತೇನೆ, ಬೈ." ಗುಬೇರನ್ ಜೊತೆ ಹೋಗುವಾಗ ಪುಲ್ಕಿತ್ ಕೇಳಿದನು: "ನಾವು ಅವರನ್ನು ಏಕೆ ಭೇಟಿ ಮಾಡಬೇಕು ಸರ್? ನಾವು ಅವನನ್ನು ಕೊಂದು ಕೆಜಿಎಫ್ ಮೇಲೆ ದಾಳಿ ಮಾಡಬಹುದೇ?"


 ಗುಬೇರನ್ ಅವರನ್ನು ದಿಟ್ಟಿಸಿ ನೋಡುತ್ತಾ ಹೇಳಿದರು: "ಈ ವಿಷಯಗಳಲ್ಲಿ ನಾವು ಹೆಚ್ಚು ಬೇಜವಾಬ್ದಾರಿ ಹೊಂದಿದ್ದೇವೆ, ರಾಜ್ಯವು ಎಲ್ಲಾ ಜವಾಬ್ದಾರಿಯನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುತ್ತದೆ. ನಾವು ರಾಜಕೀಯ ಬಿಕ್ಕಟ್ಟನ್ನು ಎದುರಿಸುವುದಿಲ್ಲ, ಆದರೆ ಯಾವುದೇ ರಾಜಕೀಯ ಪಕ್ಷ ಅಥವಾ ಆರ್ಥಿಕ ವ್ಯವಸ್ಥೆ ಇಲ್ಲದ ಮಾನವ ಅವನತಿಯ ಬಿಕ್ಕಟ್ಟನ್ನು ಎದುರಿಸುತ್ತೇವೆ. ತಡೆಯಬಹುದು. ಆದ್ದರಿಂದ, ನಾವು ಸರಿಯಾದ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ರಾಜನಂತೆಯೇ ಕಾಯಬೇಕು ಮತ್ತು ಬಲೆಗೆ ಬೀಳಬೇಕು." ಕೆಜಿಎಫ್‌ನ ಮೇಲೆ ದಾಳಿ ಮಾಡಲು ಗುಬೇರನ್ ಮತ್ತು ಪುಲ್ಕಿತ್‌ರ ಹಿಡನ್ ಅಜೆಂಡಾವನ್ನು ಶಂಕಿಸಿದ್ದರಿಂದ ಕಾರ್ತಿಕ್ ಎಚ್ಚರಿಕೆ ಮತ್ತು ಕಾಳಜಿ ವಹಿಸಲು ನಿರ್ಧರಿಸುತ್ತಾನೆ.


 ಗುಬೇರನ್ ಹರ್ಭಜನ್ ಸಿಂಗ್ ಅವರನ್ನು ಭೇಟಿಯಾಗುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಅವನನ್ನು ಎದುರಿಸುತ್ತಾನೆ: "ನೀವು ನನ್ನೊಂದಿಗೆ ಡಬಲ್ ಗೇಮ್ ಆಡುತ್ತಿದ್ದೀರಾ? ನೀವು ನನಗೆ ಹೇಳಿದ್ದೀರಿ, ರಾವಣನ್ ಸಾಯುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ನಾನು ಕೆಜಿಎಫ್ ಅನ್ನು ವಶಪಡಿಸಿಕೊಳ್ಳಬಹುದು. ಆದರೆ, ಆ RAW ಏಜೆಂಟ್ ಹೊಲಗಳ ಉಸ್ತುವಾರಿ ವಹಿಸಿದ್ದಾನೆ. ಇಲ್ಲಿ ಏನಾಗುತ್ತಿದೆ?"



 ಹರ್ಭಜನ್ ಸಿಂಗ್ ಈ ಬಗ್ಗೆ ಕಾರ್ತಿಕ್‌ನ ಹಿರಿಯ ಸುನಿಲ್‌ಗೆ ಪ್ರಚೋದನೆ ನೀಡುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು "ಕಾರ್ತಿಕ್ ತನ್ನ ರಾ ಏಜೆಂಟ್‌ನ ಕೆಲಸಕ್ಕೆ ರಾಜೀನಾಮೆ ನೀಡಿ ಬಂಡಾಯ ಮತ್ತು ಕ್ರಾಂತಿಕಾರಿಯಾಗಿ ಬದಲಾಗಿದ್ದಾನೆ" ಎಂದು ತಿಳಿದುಕೊಂಡನು.


 ನಗುತ್ತಾ, ಹರ್ಭಜನ್ ಹೇಳಿದರು: "ನಾವು ಒಂದು ಯೋಜನೆಯನ್ನು ಮಾಡಿದರೆ, ದೇವರು ಇನ್ನೊಂದು ಯೋಜನೆಯನ್ನು ಮಾಡುತ್ತಾನೆ, ನಾನು ಭಾವಿಸುತ್ತೇನೆ. ರಾವಣ ಮತ್ತು ಇತರ ಸಹಚರರನ್ನು ನಿರ್ಮೂಲನೆ ಮಾಡಲು ನಾನು ಆಪರೇಷನ್ ಕೆಜಿಎಫ್ ಅನ್ನು ರಚಿಸಿದೆ, ಇದರಿಂದ ನಾವು ಸ್ಥಳವನ್ನು ವಶಪಡಿಸಿಕೊಳ್ಳಬಹುದು ಮತ್ತು ಜನರನ್ನು ಗಣಿಗಾರಿಕೆಗೆ ಬಳಸಿಕೊಳ್ಳಬಹುದು. ಉದ್ದೇಶ ಮತ್ತು ಅವರನ್ನು ಶಾಶ್ವತವಾಗಿ ಮೂರ್ಖರನ್ನಾಗಿ ಮಾಡುವುದು. ಆದರೆ, ಇಲ್ಲಿ ನಮ್ಮವರೇ ನಮ್ಮ ವಿರುದ್ಧ ತಿರುಗಿಬಿದ್ದಿದ್ದಾರೆ. ಸರಿ. ಕಾದು ಕಾರ್ಯನಿರ್ವಹಿಸೋಣ." ಈ ಸಮಸ್ಯೆಯನ್ನು ಆದಷ್ಟು ಬೇಗ ಪರಿಹರಿಸುವಂತೆ ಪುಲ್ಕಿತ್ ಅವರಿಗೆ ಎಚ್ಚರಿಕೆ ನೀಡಿದರು.


 ಪೂಜಾ ಹೆಗ್ಡೆ ಈಗ ಅವರನ್ನು ಕೇಳಿದರು: "ಸರ್. ನನಗೆ ಇದನ್ನು ನಂಬಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗುತ್ತಿಲ್ಲ. ನಮ್ಮ ಭಾರತದ ಪ್ರಧಾನಿ ಇನ್ನೊಬ್ಬ ವ್ಯಕ್ತಿಯನ್ನು ಮಾಡಲು, ಕೆಜಿಎಫ್ ಅನ್ನು ವಶಪಡಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು ಈ ರೀತಿಯ ಯೋಜನೆಯನ್ನು ಹೇಗೆ ನಡೆಸುತ್ತಾರೆ?"


 ನಗುತ್ತಾ ವಿಕ್ರಮ್ ಉತ್ತರಿಸಿದರು: "ಅಧಿಕಾರದ ದುರಾಸೆ ಮತ್ತು ಹಣದ ದುರಾಸೆಯೇ ಸಮಾಜದಲ್ಲಿನ ಎಲ್ಲಾ ಅನಿಷ್ಟಗಳಿಗೆ ಕಾರಣ, ಹಾಗೆಯೇ, ಅವನಿಗೂ ಚಿನ್ನದ ದುರಾಸೆ ಇತ್ತು ಮತ್ತು ಅದಕ್ಕಾಗಿಯೇ ಅವರು ಗುಬೇರನ್ ಅವರನ್ನು ರಾಜಕಾರಣಿಯನ್ನಾಗಿ ಮಾಡಿದರು ಮತ್ತು ಜೊತೆಗೆ ರಾಘವ ಪಾಂಡ್ಯನ್ ಅವರನ್ನು ಮಾಡಿದರು. ರಾಜ್ಯ ಚುನಾವಣೆಯಲ್ಲಿ ಸೋತರು, ಅವರು ಕೆಜಿಎಫ್ ವಶಪಡಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು ಕಾರ್ತಿಕ್ ಅವರ ವೈಯಕ್ತಿಕ ಜೀವನದ ಕಥೆಯನ್ನು ಬಳಸಿಕೊಂಡರು.


 ಸಂವೇದನಾ ಮೌಲ್ಯಗಳ ವಿಸ್ತರಣೆ ಮತ್ತು ಪ್ರಾಬಲ್ಯವು ರಾಷ್ಟ್ರೀಯತೆ, ಆರ್ಥಿಕ ಗಡಿಗಳು, ಸಾರ್ವಭೌಮ ಸರ್ಕಾರಗಳು ಮತ್ತು ದೇಶಭಕ್ತಿಯ ಮನೋಭಾವವನ್ನು ಅಗತ್ಯವಾಗಿ ಸೃಷ್ಟಿಸುತ್ತದೆ, ಇವೆಲ್ಲವೂ ಮನುಷ್ಯನೊಂದಿಗಿನ ಮನುಷ್ಯನ ಸಹಕಾರವನ್ನು ಹೊರತುಪಡಿಸುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಮಾನವ ಸಂಬಂಧವನ್ನು ಭ್ರಷ್ಟಗೊಳಿಸುತ್ತದೆ, ಅದು ಸಮಾಜವಾಗಿದೆ. ಸಮಾಜವು ನಿಮ್ಮ ಮತ್ತು ಇನ್ನೊಬ್ಬರ ನಡುವಿನ ಸಂಬಂಧವಾಗಿದೆ; ಮತ್ತು ಸಂಬಂಧವನ್ನು ಆಳವಾಗಿ ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳದೆ, ಯಾವುದೇ ಒಂದು ಹಂತದಲ್ಲಿ ಅಲ್ಲ, ಆದರೆ ಸಮಗ್ರವಾಗಿ, ಒಟ್ಟಾರೆ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆಯಾಗಿ, ನಾವು ಮತ್ತೆ ಅದೇ ರೀತಿಯ ಸಾಮಾಜಿಕ ರಚನೆಯನ್ನು ರಚಿಸಲು ಬದ್ಧರಾಗಿದ್ದೇವೆ, ಆದರೆ ಮೇಲ್ನೋಟಕ್ಕೆ ಮಾರ್ಪಡಿಸಲಾಗಿದೆ. ಕಾರ್ತಿಕ್ ಅವರ ಸಿದ್ಧಾಂತಗಳು ಮತ್ತು ಕೆಜಿಎಫ್‌ನ ಸಮಾಜವನ್ನು ಶೀಘ್ರದಲ್ಲೇ ಸುಧಾರಿಸುವ ಯೋಜನೆಗಳು ಅವರಿಗೆ ಪೈಪೋಟಿಗಳ ಸಂಖ್ಯೆಯನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿಸಿದವು. ಅವರಲ್ಲಿ ರಾಘವ ಪಾಂಡಿಯನ್, ಗುಬೇರನ್, ಪುಲ್ಕಿತ್ ಸುರಾನಾ ಮತ್ತು ಪ್ರಧಾನಿ ಹರ್ಭಜನ್ ಸಿಂಗ್ ಸೇರಿದ್ದಾರೆ.


 ಜಗತ್ತಿಗೆ ಹೇಳಲಾಗದ ದುಃಖವನ್ನು ತಂದ ನಮ್ಮ ಪ್ರಸ್ತುತ ಮಾನವ ಸಂಬಂಧವನ್ನು ನಾವು ಆಮೂಲಾಗ್ರವಾಗಿ ಬದಲಾಯಿಸಬೇಕಾದರೆ, ನಮ್ಮ ಏಕೈಕ ಮತ್ತು ತಕ್ಷಣದ ಕೆಲಸವೆಂದರೆ ಸ್ವಯಂ ಜ್ಞಾನದ ಮೂಲಕ ನಮ್ಮನ್ನು ಪರಿವರ್ತಿಸುವುದು. ಆದ್ದರಿಂದ ನಾವು ಕೇಂದ್ರ ಬಿಂದುವಿಗೆ ಹಿಂತಿರುಗುತ್ತೇವೆ, ಅದು ಸ್ವತಃ; ಆದರೆ ನಾವು ಆ ಹಂತವನ್ನು ತಪ್ಪಿಸುತ್ತೇವೆ ಮತ್ತು ಜವಾಬ್ದಾರಿಯನ್ನು ಸರ್ಕಾರ, ಧರ್ಮಗಳು ಮತ್ತು ಸಿದ್ಧಾಂತಗಳಿಗೆ ವರ್ಗಾಯಿಸುತ್ತೇವೆ. ಸರ್ಕಾರವೆಂದರೆ ನಾವು, ಧರ್ಮಗಳು ಮತ್ತು ಸಿದ್ಧಾಂತಗಳು ನಮ್ಮದೇ ಆದ ಪ್ರಕ್ಷೇಪಣ; ಮತ್ತು ನಾವು ಮೂಲಭೂತವಾಗಿ ಬದಲಾಗುವವರೆಗೂ ಶಾಂತಿಯುತ ಪ್ರಪಂಚದ ಅಸ್ತಿತ್ವವು ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ.


 27 ಮಾರ್ಚ್ 1980:


 27 ಮಾರ್ಚ್ 1980 ರಂದು, ಕಾರ್ತಿಕ್ ಮತ್ತು ಯಶಿಕಾ ಅವರ ಮದುವೆಯನ್ನು ಅವರ ತಂದೆ ಸುರೇಂದ್ರ ಶರ್ಮಾ ಅವರ ಬೆಂಬಲದೊಂದಿಗೆ ನಿಶ್ಚಯಿಸಲಾಯಿತು, ಅವರು ಕಾರ್ತಿಕ್ ಅವರ ಕ್ರಾಂತಿಕಾರಿ ಮಿಷನ್‌ಗೆ ಸೇರಿದರು, ಸಮಾಜಕ್ಕೆ ದೇಶಭಕ್ತರಾಗಲು ಬಯಸುವ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳಿಗೆ ತರಬೇತಿ ನೀಡುವ ಮೂಲಕ ಅವರನ್ನು ಬೆಂಬಲಿಸಿದರು. ಕೆಜಿಎಫ್ ಮೇಲೆ ದಾಳಿ ಮಾಡಲು ಇದು ಸರಿಯಾದ ಅವಕಾಶ ಎಂದು ಹರ್ಭಜನ್ ಸಿಂಗ್ ಕೇಂದ್ರ ಮೀಸಲು ಪೊಲೀಸ್ ಪಡೆಗೆ ಆದೇಶಿಸುತ್ತಾರೆ, ಅವರು ಮಹಿಳೆ ಅಥವಾ ಮಕ್ಕಳಾಗಿದ್ದರೂ ಯಾರನ್ನೂ ಉಳಿಸದೆ ಕೆಜಿಎಫ್ ಕ್ಷೇತ್ರದ ಕಾರ್ಮಿಕರು ಮತ್ತು ಮಕ್ಕಳ ಮೇಲೆ ದಾಳಿ ಮಾಡಲು ಹೋಗುತ್ತಾರೆ.


 ಅದೇ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ರಾಘವ ಪಾಂಡಿಯನ್ ಮತ್ತು ಗುಬೇರನ್ ಅವರ ಆಪ್ತರು ಸಹ ಹೊಲದೊಳಗೆ ಹೋಗುತ್ತಾರೆ, ತಮಿಳು ಕಾರ್ಮಿಕರ ಮೇಲೆ ಕ್ರೂರವಾಗಿ ಹಲ್ಲೆ ಮಾಡುತ್ತಾರೆ. ಬ್ರಿಟಿಷರ ಆಳ್ವಿಕೆಯಲ್ಲಿ, ಸುಭಾಷ್ ಚಂದ್ರ ಬೋಸ್ ಅವರು ಹೇಳಿದರು: "ನನಗೆ ರಕ್ತ ಕೊಡಿ, ನಾನು ನಿಮಗೆ ಸ್ವಾತಂತ್ರ್ಯ ನೀಡುತ್ತೇನೆ." ಆದರೆ, ಕೆಜಿಎಫ್‌ನಲ್ಲಿ ಆ ಸಿಆರ್‌ಪಿಎಫ್ ಪಡೆಗಳು 14-15 ವರ್ಷ ವಯಸ್ಸಿನ ಹುಡುಗಿಯರು, ಯುವತಿಯರ ಮೇಲೆ ಅತ್ಯಾಚಾರವೆಸಗಿದವು ಮತ್ತು ತಮಿಳು ಜನರ ಶಿರಚ್ಛೇದವನ್ನು ಅಮಾನುಷವಾಗಿ ಮಾಡಿತು.


 ಕೆಜಿಎಫ್‌ನ ಇಡೀ ಸ್ಥಳವು ರಕ್ತಪಾತವಾಗಿ ಮಾರ್ಪಟ್ಟಿತು, ರಕ್ತದ ನದಿಗಳು ಹರಿಯುತ್ತವೆ. ಕೆಜಿಎಫ್‌ನಲ್ಲಿದ್ದ ತಮಿಳು ಕಾರ್ಮಿಕರೊಬ್ಬರು ಅಲ್ಲಿಂದ ತಪ್ಪಿಸಿಕೊಂಡು ಯಶಿಕಾಳನ್ನು ಕಾರ್ತಿಕ್ ಕಟ್ಟುತ್ತಿದ್ದಂತೆ ಕೋಲಾರ ಜಿಲ್ಲೆಯ ಅಂತರ ಗ್ಯಾರೇಜ್‌ನಲ್ಲಿರುವ ಮದುವೆ ಮಂಟಪಕ್ಕೆ ಓಡಿದ್ದಾರೆ.


 ಮೈಮೇಲೆಲ್ಲಾ ಕಣ್ಣೀರು, ರಕ್ತ ಸುರಿದುಕೊಂಡು ಹೊಲಗಳಲ್ಲಿ ನಡೆದ ಘಟನೆಗಳನ್ನು ತಿಳಿಸಿ, ಸಾವು ಬದುಕಿನ ನಡುವೆ ಹೋರಾಡುತ್ತಾ ಅಲ್ಲೇ ಸಾಯುತ್ತಾನೆ. ಅದನ್ನು ಕೇಳಿ ಕೋಪಗೊಂಡ ಮತ್ತು ತೀವ್ರವಾಗಿ ವಿಚಲಿತರಾದರು, "ವಯಸ್ಸಾದ ಜನರು ಮತ್ತು ಸಣ್ಣ ಜನರನ್ನು ಸಹ ಬಿಡಲಿಲ್ಲ, ಕಾರ್ತಿಕ್ ಕೋಪಗೊಂಡು ರಾಘವ ಪಾಂಡಿಯನ್ ಅವರ ಮನೆಗೆ ಕಾಲಿಟ್ಟರು."


 ಸುರೇಂದ್ರ ಶರ್ಮಾ ಅವರ ಸಹಾಯದಿಂದ ಅವರು LAW-80 ಶಸ್ತ್ರಾಸ್ತ್ರವನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಂಡರು. LAW-80 ಮಾತ್ರವಲ್ಲ, AK-47, ಡ್ರಾಗುನೋವ್ ಮತ್ತು ಇತರ ಬಂದೂಕುಗಳನ್ನು ಸಹ ಅವರು ಕೋಲಾರ ಬಳಿ ಹೊಸದಾಗಿ ನಿರ್ಮಿಸಿದ ಕಾರ್ತಿಕ್ ಮನೆಯ ರಹಸ್ಯ ಭೂಗತ ಶಿಬಿರದಲ್ಲಿ ಸಿದ್ಧಪಡಿಸಿದರು. ಅವರೊಂದಿಗೆ ರಾಘವ ಪಾಂಡ್ಯನ ಮನೆಯೊಳಗೆ ಹೋಗುತ್ತಾನೆ. ಕೆಲವು ಭದ್ರತಾ ಪಡೆಗಳು ಮತ್ತೊಂದೆಡೆ ಸಹಾಯಕನೊಂದಿಗೆ ಅವನ ಬಳಿಗೆ ಬರುತ್ತಿದ್ದಂತೆ, ಕಾರ್ತಿಕ್ ತನ್ನ ಎರಡೂ ಕೈಗಳಲ್ಲಿ ಬಂದೂಕುಗಳನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಂಡು ಕ್ರೂರವಾಗಿ ಎಲ್ಲವನ್ನೂ ಮುಗಿಸಿದನು.


 ರಾಘವ ಪಾಂಡಿಯನ್‌ನ ಕೊಠಡಿಯೊಳಗೆ ಹೋಗಿ, ಅವನನ್ನು ಥಳಿಸಿ, "ನಮಗೆ ಅಲ್ಲಿ ಇಲ್ಲಿ ಸ್ವಲ್ಪ ಸುಧಾರಣೆ ಬೇಕು, ಆದರೆ ನಮ್ಮಲ್ಲಿ ಹೆಚ್ಚಿನವರು ಪ್ರಸ್ತುತ ಸಮಾಜವನ್ನು ಕೆಡವಲು ಮತ್ತು ಸಂಪೂರ್ಣವಾಗಿ ಹೊಸ ರಚನೆಯನ್ನು ನಿರ್ಮಿಸಲು ಹೆದರುತ್ತಾರೆ. ನಿಮ್ಮಂತಹ ಕ್ರೂರ ಮತ್ತು ಭ್ರಷ್ಟರನ್ನು ನಾನು ಕೊನೆಗೊಳಿಸಿದಾಗ ಮಾತ್ರ ಅದು ಸಂಭವಿಸಬಹುದು. ಹತ್ತಿರದ ಕತ್ತಿಯನ್ನು ಹಿಡಿದು, ಕಾರ್ತಿಕ್ ಕ್ರೂರವಾಗಿ ರಾಘವ ಪಾಂಡಿಯನ್‌ನ ಶಿರಚ್ಛೇದ ಮಾಡಿ ಮತ್ತು ಅವನ ದೇಹವನ್ನು ಅನೇಕ ಬಾರಿ ಇರಿದ, ಸುರೇಂದ್ರ ಶರ್ಮಾ ಅವನನ್ನು ನಿಯಂತ್ರಿಸಲು ಮತ್ತು ಶಾಂತಗೊಳಿಸಲು ಬರುವವರೆಗೂ.


 ಪ್ರಸ್ತುತ:


 ಏತನ್ಮಧ್ಯೆ, ವಿಕ್ರಮ್ ಇಂಗಳಗಿ ಈ ಘಟನೆಗಳನ್ನು ವಿವರಿಸುವಾಗ, ಅವರು ಹೃದಯಾಘಾತದಿಂದ ಇದ್ದಕ್ಕಿದ್ದಂತೆ ಮೂರ್ಛೆ ಹೋಗುತ್ತಾರೆ. ಭಯಭೀತರಾದ ಪೂಜಾ ಹೆಗ್ಡೆ ಮತ್ತು ತಂಡ ಅವರನ್ನು ಆಸ್ಪತ್ರೆಗೆ ದಾಖಲಿಸಿದೆ. ಆ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಟಿವಿ ಚಾನೆಲ್ ಮಾಲೀಕರನ್ನು ಕೇಳಿದಳು, "ಸರ್, ಕೆಜಿಎಫ್ ಘಟನೆಗಳನ್ನು ಯಾರು ವಿವರಿಸುತ್ತಾರೆ? ಅವರು ಹೃದಯಾಘಾತಕ್ಕೆ ಒಳಗಾಗಿದ್ದಾರೆ."


 ಟಿವಿ ಚಾನೆಲ್ ಮಾಲೀಕರು ಉತ್ತರಿಸಿದರು, "ಪೂಜಾ ಒಬ್ಬ ವ್ಯಕ್ತಿ ಇದ್ದಾನೆ. ಅವರು ಜೈಸಲ್ಮೇರ್‌ನಿಂದ ಕೆಜಿಎಫ್‌ಗೆ ಪುಸ್ತಕವನ್ನು ಸಹ ಬರೆದಿದ್ದಾರೆ."


 "ಅವರು ಯಾರು ಸಾರ್? ಅವನನ್ನು ಇಲ್ಲಿಗೆ ಕರೆತರೋಣ, ನನಗೆ ಸಮಯವಿಲ್ಲ, ಅದು ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುತ್ತದೆ." ಎಂದು ಪೂಜಾ ಹೆಗ್ಡೆ ಕೇಳಿದರೆ, ಟಿವಿ ಚಾನೆಲ್ ಮಾಲೀಕರು "ಅವರು ಬೇರೆ ಯಾರೂ ಅಲ್ಲ, ವಿಕ್ರಮ್ ಇಂಗಳಗಿ ಅವರ ಕಿರಿಯ ಸಹೋದರ ಅರವಿಂತ್ ಇಂಗಳಗಿ" ಎಂದು ಉತ್ತರಿಸಿದರು.


 ಕೋಟು-ಸೂಟು, ಪ್ಯಾಂಟು ಹಾಕಿಕೊಂಡು ಬರುವ ಅರವಿಂತ್‌ಗೆ ವಿಕ್ರಂ ಇಂಗಳಗಿಯಂತೆಯೇ ಟಿವಿ ಚಾನೆಲ್ ಮಾಲೀಕರು ಕರೆ ಮಾಡುತ್ತಾರೆ. ಅವರು ವಿಕ್ರಮ್ ಅವರ ಒಂದೇ ರೀತಿಯ ಕೇಶವಿನ್ಯಾಸವನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದಾರೆ, ಅವರ ಮುಖದಲ್ಲಿ ಮಾತ್ರ ವ್ಯತ್ಯಾಸಗಳಿವೆ. ಒಳಗೆ ಬಂದು ವಿಕ್ರಂ ಇಂಗಳಗಿಯವರ ಅದೇ ಸೀಟಿನಲ್ಲಿ ಕುಳಿತ ಪೂಜಾ ಹೆಗಡೆ ಅವರನ್ನು ಕೇಳಿದರು, "ನೀವು ವಿಕ್ರಂ ಇಂಗಳಗಿ ಅವರ ಚಿಕ್ಕಣ್ಣ ಸರ್?"


 "ಹೌದು ಪೂಜಾ ಹೆಗ್ಡೆ. ನಾನು ಅವರ ಕಿರಿಯ ಸಹೋದರ. ಅವರ ಆರೋಗ್ಯದ ಬಗ್ಗೆ ನನಗೆ ಚೆನ್ನಾಗಿ ತಿಳಿದಿದೆ. ಇಲ್ಲಿಗೆ ಬರುವ ಮೊದಲು ಅವರು ಕೆಜಿಎಫ್‌ನಲ್ಲಿ ನಡೆದ ಉಳಿದ ಘಟನೆಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಹೇಳಲು ಹೇಳಿದರು."


 ಸ್ವಲ್ಪ ನೀರು ಕುಡಿದು, ಪೂಜಾ ಹೆಗ್ಡೆ ಅವರನ್ನು ಕೇಳಿದರು: "ಸರಿ. ಮುಂದೆ ಏನಾಯಿತು? ರಾಘವ ಪಾಂಡಿಯನ್ ಸಾವಿನ ನಂತರ, ನಿಮ್ಮ ನಾಯಕ ಕಾರ್ತಿಕ್ ಏನು ಮಾಡಿದರು?"


 ಕನ್ನಡಕವನ್ನು ಧರಿಸಿ, ಅರವಿಂದ ಇಂಗಳಗಿ ಅವಳಿಗೆ ಕಾಗದವನ್ನು ಕೊಟ್ಟನು, ಓದಲು ಕೇಳಿದನು: "ಇದನ್ನು ಓದಲು ಸಾಧ್ಯವೇ?"


 "ನಾನು ಅಜಾಗರೂಕನಾಗಿದ್ದೇನೆ, ಆದರೆ ನಾನು ವಿನಾಕಾರಣ ಬಂಡಾಯಗಾರನಲ್ಲ. ನನ್ನ ಆತ್ಮದಲ್ಲಿ ಬಂಡಾಯಗಾರನೊಬ್ಬ ಆಳವಾಗಿ ಮಲಗಿದ್ದಾನೆ. ಇತರ ಪದಗಳು ಸುಟ್ಟುಹೋಗಿವೆ ಸಾರ್" ಎಂದು ಪೂಜಾ ಹೆಗಡೆ ಹೇಳಿದರು, ಅದಕ್ಕೆ ಅರವಿಂತ್ ಇಂಗಳಗಿ ಹೇಳಿದರು: "ಯಾವಾಗಲೂ ನೀವೇ ಆಗಿರಿ ಮತ್ತು ವಿರುದ್ಧ ಬಂಡಾಯವೆ ಜನರು ನಿಮಗೆ ಏನು ಹೇಳುತ್ತಾರೋ ಅದೇ ಆಗಿರಬೇಕು ಮತ್ತು ನೀವು ಬಯಸಿದಂತೆ ಆಗಬೇಕು."


 20 ಏಪ್ರಿಲ್ 1980-1988:


 ಕಾರ್ತಿಕ್ ಇಂಗಳಗಿಯಿಂದ ರಾಘವ ಪಾಂಡಿಯನ್ ಕ್ರೂರವಾಗಿ ಕೊಂದಿದ್ದರಿಂದ, ಹರ್ಭಜನ್ ಸಿಂಗ್ ಬೆದರಿಕೆ ಮತ್ತು ಭಯವನ್ನು ಅನುಭವಿಸಿದರು, "ಕೆಜಿಎಫ್ ಕ್ಷೇತ್ರವನ್ನು ವಶಪಡಿಸಿಕೊಳ್ಳುವ ಅವರ ಎಲ್ಲಾ ಯೋಜನೆಗಳು ಮತ್ತು ಗುಬೇರನ್ ಅವರೊಂದಿಗಿನ ಅವರ ಸಂಬಂಧವು ಜನರಿಗೆ ಮತ ಹಾಕುವ ಮತ್ತು ಅಪಾರ ಗೌರವವನ್ನು ಹೊಂದಿರುವ ಜನರ ಬೆಳಕಿಗೆ ಬರಬಹುದು. ಅವನು." 1980 ರಿಂದ 1985 ರ ಅವಧಿಯವರೆಗೆ ಕೆಜಿಎಫ್ ಕ್ಷೇತ್ರದಲ್ಲಿ ವ್ಯಾಪಕ ಘರ್ಷಣೆಗಳು ಮತ್ತು ಹಿಂಸಾತ್ಮಕ ಹೋರಾಟಗಳು ನಡೆದಿವೆ.


 ತಮಿಳು ಕಾರ್ಮಿಕರ ಅತ್ಯಾಚಾರ ಮತ್ತು ಹತ್ಯೆಗೆ ಗುಬೇರನ್ ಮಾತ್ರ ಹೊಣೆಗಾರನೆಂದು ಹೆಲ್ಮಿಂಗ್, ಆದರೆ ಸುನೀಲ್ ಶರ್ಮಾ ಅವರಿಂದ ಅವನು ಕಲಿತದ್ದು: "ಪ್ರಧಾನಿ ಹರ್ಭಜನ್ ಸಿಂಗ್, ಕೆಜಿಎಫ್ ವಶಪಡಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು ಪ್ರತಿಯೊಂದು ಯೋಜನೆಯನ್ನು ರೂಪಿಸಿದರು. ಆಪರೇಷನ್ ಕೆಜಿಎಫ್ ಅನ್ನು ರೂಪಿಸಲು ಅವರ ಮುಖ್ಯ ಉದ್ದೇಶವಲ್ಲ. ತಮಿಳು ಕಾರ್ಮಿಕರನ್ನು ಉಳಿಸಲು ಆದರೆ, ತಮ್ಮದೇ ಆದ ಕಾರಣಗಳಿಗಾಗಿ ಚಿನ್ನವನ್ನು ಗಣಿಗಾರಿಕೆ ಮಾಡಲು ಮತ್ತು ಅಧಿಕಾರ ಮತ್ತು ಹಣದ ದುರಾಸೆಯನ್ನು ಉಳಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು, ಅವರು ಜನರನ್ನು ಮರುಳು ಮಾಡಲು ಮತ್ತಷ್ಟು ಯೋಜನೆಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದರು.


 ಹೃದಯಾಘಾತ ಮತ್ತು ದ್ರೋಹದ ಭಾವನೆ, ಕಾರ್ತಿಕ್ ಹುಚ್ಚನಾಗುತ್ತಾನೆ. ಪಶ್ಚಾತ್ತಾಪಪಟ್ಟು ಕೂಗುತ್ತಾ, ವಸ್ತುಗಳನ್ನು ಮತ್ತು ಉತ್ಪನ್ನಗಳನ್ನು ಎಸೆಯಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದನು, ಪ್ರಕ್ರಿಯೆಯಲ್ಲಿ ಅದನ್ನು ಒಡೆಯುತ್ತಾನೆ, ಅವನ ಕೋಪದಿಂದಾಗಿ, ಅವನ ಹೆಂಡತಿ ಯಶಿಕಾ ಮತ್ತು ಅವನ ಚಿಕ್ಕಪ್ಪ ಸುರೇಂದ್ರ ಶರ್ಮಾ ವೀಕ್ಷಿಸಿದರು.


 "ಕಾರ್ತಿಕ್. ಏನು ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದೀಯಾ? ನಿನಗೆ ಹುಚ್ಚು ಹಿಡಿದಿದೆಯಾ?" ಸುರೇಂದ್ರ ಅವನನ್ನು ಕೇಳಿದನು, ನಂತರ ಅವನು ತನ್ನ ಪ್ರಜ್ಞೆಗೆ ಹಿಂತಿರುಗಿದನು ಮತ್ತು ಅವನು ಇಬ್ಬರಿಗೂ ಹೇಳುತ್ತಾನೆ: "ದರೋಡೆಕೋರರಿಗಿಂತ ರಾಜಕಾರಣಿಗಳು ಒಬ್ಬರು, ಇನ್ನೂ ಹೆಚ್ಚು ಅಪಾಯಕಾರಿ ಅಂಕಲ್. ನಾನು ಅವರ ಕಾರಣ ಒಳ್ಳೆಯದು ಎಂದು ಕುರುಡಾಗಿ ನಂಬಿದ್ದೇನೆ ಮತ್ತು ದೊಡ್ಡ ತಪ್ಪು ಮಾಡಿದೆ. ಈಗ, ನಾನು ಅದಕ್ಕಾಗಿ ಪಶ್ಚಾತ್ತಾಪ ಪಡುತ್ತಿದ್ದೇನೆ ಚಿಕ್ಕಪ್ಪ."


 ಅವನ ಕೈಗಳನ್ನು ಹಿಡಿದುಕೊಂಡು, ಯಶಿಕಾ ಅವನಿಗೆ ಹೇಳುತ್ತಾಳೆ: "ನೀನು ಕಾರ್ತಿಗೆ ಏಕೆ ಪಶ್ಚಾತ್ತಾಪ ಪಡಬೇಕು? ಇದು ಕಹಿ ಸತ್ಯ, ನೀವು ಅದನ್ನು ಒಪ್ಪಿಕೊಳ್ಳಬೇಕು. ಇದು ಪ್ರಪಂಚದಾದ್ಯಂತ ನಡೆಯುತ್ತಿದೆ. ಹಿಂಸಾತ್ಮಕ ಕ್ರಾಂತಿಯನ್ನು ತರಲು ಬಯಸುವವರೂ ಇದ್ದಾರೆ ಮತ್ತು ಅವರಲ್ಲಿ ನೀವು ಹೇಳಿದಂತೆ ಈ ರಾಜಕಾರಣಿಗಳು ನೀವು ಕೊಂದ ದರೋಡೆಕೋರರಿಗಿಂತ ಅಪಾಯಕಾರಿ, ಅಸ್ತಿತ್ವದಲ್ಲಿರುವ ಸಮಾಜವನ್ನು ಅದರ ಎಲ್ಲಾ ಸಂಘರ್ಷಗಳು, ಗೊಂದಲಗಳು ಮತ್ತು ದುಃಖಗಳೊಂದಿಗೆ ನಿರ್ಮಿಸಲು ಸಹಾಯ ಮಾಡಿದ ಅವರು ಈಗ ಪರಿಪೂರ್ಣ ಸಮಾಜವನ್ನು ಸಂಘಟಿಸಲು ಬಯಸುತ್ತಾರೆ, ಆದರೆ ಅದು ಅಲ್ಲ. ಅವರು ಹಾಗೆ ಮಾಡಲು ಸಾಧ್ಯ, ಆದರೆ, ನಮ್ಮಲ್ಲಿ ಯಾರಾದರೂ ಪರಿಪೂರ್ಣ ಸಮಾಜವನ್ನು ಸಂಘಟಿಸಬಹುದು, ಹಿಂಸೆಯ ಮೂಲಕ ಶಾಂತಿಯನ್ನು ಸಾಧಿಸಬಹುದು ಎಂದು ನಂಬುವುದು ಭವಿಷ್ಯದ ಆದರ್ಶಕ್ಕಾಗಿ ತ್ಯಾಗ ಮಾಡುವುದು ಮತ್ತು ತಪ್ಪು ಮಾರ್ಗಗಳ ಮೂಲಕ ಸರಿಯಾದ ಅಂತ್ಯವನ್ನು ಹುಡುಕುವುದು ಒಂದು ಕಾರಣ. ಪ್ರಸ್ತುತ ದುರಂತದ ಬಗ್ಗೆ." ಕಾರ್ತಿಕ್ ಯಶಿಕಾಳ ಮಾತುಗಳನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳಲು ನಿರ್ಧರಿಸಿದನು ಮತ್ತು ಅದರ ಬಗ್ಗೆ ಯೋಚಿಸುತ್ತಾ ಕೋಣೆಯಲ್ಲಿ ಕುಳಿತನು. ಆದರೆ, ಬಾಲ್ಯದ ದಿನಗಳಲ್ಲಿ ತಂದೆ ರತ್ನವೇಲ್ ಇಂಗಳಗಿ ಅವರ ಮಾತು ನೆನಪಾದ ತಕ್ಷಣ ಮನಸ್ಸು ಬದಲಾಯಿಸುತ್ತದೆ: "ನಾನು ಸಾಯುವ ಮೊದಲು ಏನನ್ನಾದರೂ ಸಾಧಿಸುತ್ತೇನೆ."


 8:30 PM:


 ಸುಮಾರು 8:30 PM ಕಾರ್ತಿಕ್ ಹೊರಗೆ ಹೋಗಿ ತನ್ನ ಭದ್ರತಾ ಪಡೆಗಳನ್ನು ಭೇಟಿಯಾಗಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿದನು, ಯಶಿಕಾ ಇದ್ದಕ್ಕಿದ್ದಂತೆ ಅವನ ಕೋಣೆಯೊಳಗೆ ಬಂದು ಬಾಗಿಲು ಮುಚ್ಚಿದಳು. ಕಾರ್ತಿಕ್ ಅವಳನ್ನು ಕೇಳಿದನು: "ನೀವು ಯಾಕೆ ಬಾಗಿಲು ಮುಚ್ಚುತ್ತಿದ್ದೀರಿ, ಪ್ರಿಯತಮೆ?"


 "ನಿನ್ನ ಜೊತೆ ಮಾತ್ರ ರೊಮ್ಯಾನ್ಸ್ ಮಾಡಲು ಕಾರ್ತಿ ಪ್ರಿಯೆ" ಎಂದು ಸುಂದರವಾದ ಸೀರೆಯುಟ್ಟು, ಕುತ್ತಿಗೆಯ ಮೇಲೆ ಹಾರ, ಎರಡೂ ಕೈಗಳಲ್ಲಿ ಬಳೆಗಳನ್ನು ಹಾಕಿಕೊಂಡಿರುವ ಯಶಿಕಾ ಹೇಳುತ್ತಾರೆ. ತನ್ನ ಸುಂದರವಾದ ಮತ್ತು ಚಲಿಸುವ ಕಣ್ಣುಗಳಿಂದ ಅವಳು ಕಾರ್ತಿಯನ್ನು ಮೋಹಿಸುತ್ತಾಳೆ, ಅವನು ತನ್ನ ಕಣ್ಣುಗಳನ್ನು ನೋಡುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಅವಳಿಗೆ ಲಿಪ್ ಕಿಸ್ ನೀಡುತ್ತಾನೆ. ಅವಳ ಸೊಂಟವನ್ನು ಹಿಡಿದು ಅವಳ ಕೂದಲಿನ ಮೇಲೆ ತನ್ನ ಕೈಗಳನ್ನು ಒರಗಿಸಿ, ಅವನು ನಿಧಾನವಾಗಿ ತನ್ನ ಡ್ರೆಸ್‌ಗಳನ್ನು ತೆಗೆದುಹಾಕಿ ಮತ್ತು ಶಾಸನವನ್ನು ಕೆತ್ತುವಂತೆ ಅವಳ ಉಡುಪುಗಳನ್ನು ಬಿಚ್ಚಲು ಹೋದನು. ಅವರ ಬೆಡ್‌ನಲ್ಲಿ ಬೆಡ್ ಶೀಟ್‌ಗಳ ಒಳಗೆ, ಇಬ್ಬರೂ ಪ್ರೀತಿಸುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಇಡೀ ರಾತ್ರಿ ಕಂಬಳಿಯಲ್ಲಿ ಒಟ್ಟಿಗೆ ಮಲಗುತ್ತಾರೆ. ಕಾರ್ತಿಕ್ ಯಶಿಕಾಳನ್ನು ತನ್ನ ತೋಳುಗಳಲ್ಲಿ ಹಿಡಿದಿದ್ದಾನೆ, ಅವಳು ಶಾಂತವಾಗಿ ಮಲಗಿದ್ದಾಳೆ ಮತ್ತು ಅವಳ ಹಣೆಗೆ ಚುಂಬಿಸುತ್ತಾಳೆ.


 4:30 AM:


 ಅವರು ಶಾಂತಿಯುತವಾಗಿ ಮಲಗಿರುವಾಗ, ಪುಲ್ಕಿತ್‌ನ ಸಹಾಯಕ ಮತ್ತು ಗುಬ್ರಿಯನ್‌ನ ಸಿಆರ್‌ಪಿಎಫ್ ಪಡೆ ಈ ಮಧ್ಯೆ ಕೆಜಿಎಫ್ ಪ್ರದೇಶದಲ್ಲಿ ವಿಧ್ವಂಸಕತೆಯನ್ನು ಸೃಷ್ಟಿಸುತ್ತದೆ, ಅಲ್ಲಿ ಅವರು ಮತ್ತೊಂದು ಹತ್ಯಾಕಾಂಡವನ್ನು ಸೃಷ್ಟಿಸುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ತಮಿಳು ಕಾರ್ಮಿಕರ ಮನೆಯನ್ನು ಸುಡುತ್ತಾರೆ. ಈ ಬಾರಿ ಹಲವಾರು ಅಮಾಯಕರನ್ನು ಗ್ರೆನೇಡ್‌ಗಳು, ಬಾಂಬ್‌ಗಳನ್ನು ಎಸೆದು ಸಾಮೀಪ್ಯ ಮೈನ್ ಅನ್ನು ಇರಿಸುವ ಮೂಲಕ ಕೊಂದರು, ಅದು ತಕ್ಷಣವೇ ಸ್ಫೋಟಗೊಳ್ಳುತ್ತದೆ, ಜನರು ಅದರಲ್ಲಿ ಕಾಲಿಟ್ಟಾಗ. ಸ್ಥಳದಲ್ಲಿನ ಅಭದ್ರತೆಯ ಬಗ್ಗೆ ಕಾರ್ತಿಕ್‌ಗೆ ತಿಳಿಸಲಾಯಿತು ಮತ್ತು ಅವರು ಹತ್ಯಾಕಾಂಡದಲ್ಲಿ ಇನ್ನೂ ಹೆಚ್ಚಿನ ಜನರು ಸಾವನ್ನಪ್ಪಿದ್ದಾರೆಂದು ಕಂಡುಹಿಡಿಯಲು ಧಾವಿಸುತ್ತಾರೆ. ಸಂಪೂರ್ಣವಾಗಿ ಕೋಪಗೊಂಡ ಮತ್ತು ನಿರಾಶೆಗೊಂಡ ಅವರು ಈ ಬಾರಿ ಕೋಲಾರ-ಬೆಂಗಳೂರು ಗಡಿಯಲ್ಲಿ ಪುಲ್ಕಿತ್ ಸುರಾನನನ್ನು ಮುಖಾಮುಖಿಯಾಗುತ್ತಾರೆ. ಬೆಂಗಳೂರು ಮತ್ತು ಕೋಲಾರ ಜಿಲ್ಲೆಗಳ ಜನರು ವೀಕ್ಷಿಸಿದರು, ಅವರು ಪುಲ್ಕಿತ್‌ನ ಹಿಂಬಾಲಕನನ್ನು ಕ್ರೂರವಾಗಿ ಬಗ್ಗುಬಡಿದು, ಪುಲ್ಕಿತ್‌ನನ್ನು ಕೆಜಿಎಫ್ ಕ್ಷೇತ್ರಗಳಿಗೆ ಕರೆದೊಯ್ದರು, ಅಲ್ಲಿ ಅವರು ಅವನನ್ನು ಸೋಲಿಸಿ ಶಿವನ ವಿಗ್ರಹಕ್ಕೆ ಎಳೆದೊಯ್ದರು.


 ಆಗಲೇ ಕಾರ್ತಿಕ್ ಮತ್ತು ಆತನ ಹಿಂಬಾಲಕರ ತೀವ್ರ ಹೊಡೆತದಿಂದ ಪುಲ್ಕಿತ್ ತೀವ್ರ ರಕ್ತಸ್ರಾವವಾಗಿತ್ತು. ಈಗ, ಅವನು ಭಗವಾನ್ ಶಿವನ ಈಟಿಯನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಂಡು ಈ ಪುಲ್ಕಿತ್‌ನನ್ನು ನೋಡುತ್ತಾ ಅವನನ್ನು ಬೇಡಿಕೊಂಡನು: "ಕಾರ್ತಿಕ್. ದಯವಿಟ್ಟು ಏನೂ ಮಾಡಬೇಡಿ. ದಯವಿಟ್ಟು ನನ್ನನ್ನು ಬಿಟ್ಟುಬಿಡಿ. ನಾನು ದೂರದ ಸ್ಥಳಕ್ಕೆ ಹೋಗುತ್ತೇನೆ."


 ಅವನ ಕಣ್ಣುಗಳಲ್ಲಿ ಯಾವುದೇ ಕರುಣೆಯಿಲ್ಲದೆ, ಕೋಪಗೊಂಡ ಕಾರ್ತಿಕ್ ಅವನ ಬಳಿಗೆ ಬಂದನು, ಪುಲ್ಕಿತ್‌ನ ಕೈಗಳನ್ನು ಸ್ಟ್ಯಾಂಪ್ ಮಾಡುತ್ತಾನೆ, ಅವರು ನೋವಿನಿಂದ ಅಳುತ್ತಾ ಹೇಳಿದರು, "ನಿಮ್ಮ ಆಪ್ತರು ಸಿಆರ್‌ಪಿಎಫ್ ಪಡೆಗಳೊಂದಿಗೆ ಅಮಾಯಕ ಮಕ್ಕಳ ಮೇಲೆ ಅತ್ಯಾಚಾರವೆಸಗಿದ್ದಾರೆ ಮತ್ತು ಅನೇಕ ಜನರನ್ನು ಬರ್ಬರವಾಗಿ ಕೊಂದಿದ್ದಾರೆ, ನಾನು ನಿನ್ನ ಪ್ರಾಣವನ್ನು ಹೇಗೆ ಉಳಿಸಿಕೊಳ್ಳಲಿ? ನೀವು ಆ ಮುಗ್ಧ ಕಾರ್ಮಿಕರ ನೋವನ್ನು ಅನುಭವಿಸಬೇಕೇ?" ಅವನು ಈಟಿಯನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಂಡು ಪುಲ್ಕಿತ್‌ನ ಮಡಿಲನ್ನು ಚುಚ್ಚಿದನು. ಅವನು ಅಳುತ್ತಿರುವುದನ್ನು ನೋಡಿ ಅವನು ಅವನನ್ನು ಕೇಳಿದನು: "ಹೀಗೆ ಮಾತ್ರ, ಆ ಜನರು ನೋವಿನಿಂದ ಅಳಲು ಸಾಧ್ಯವೇ?" ಈಗ, ಅವನು ಪುಲ್ಕಿತ್‌ನ ಕೈಗಳನ್ನು ಎಲ್ಲಾ ಕಡೆ ಇರಿದು ಅವನ ಕೈಗಳನ್ನು ಕತ್ತರಿಸಿದನು. ರಕ್ತವು ಹರಿಯುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಅಂತಿಮವಾಗಿ, ಪುಲ್ಕಿತ್ ಎದೆಗೆ ಇರಿದ. ತನ್ನ ಕಾಲುಗಳನ್ನು ಅಲುಗಾಡಿಸುತ್ತಾ, ತನ್ನ ತಲೆಯನ್ನು ಅಲ್ಲಿ ಇಲ್ಲಿ ತಿರುಗಿಸಿ ಉಸಿರಾಡಲು ಹೆಣಗಾಡುತ್ತಾ, ಅವನು ಸಾಯುತ್ತಾನೆ, ಅವನ ಕಣ್ಣುಗಳು ಶಿವನನ್ನು ನೋಡುತ್ತಾನೆ. ಅವನ ಕೋಪವು ಸ್ವಲ್ಪಮಟ್ಟಿಗೆ ಕಡಿಮೆಯಾದಾಗ, ಕಾರ್ತಿಕ್ ಪುಲ್ಕಿತ್‌ನ ದೇಹವನ್ನು ಗುಬೇರನ ಮನೆಯ ಬಳಿ ಎಸೆದನು: "ನಿಮ್ಮ ಸಾವನ್ನು ಎದುರಿಸಲು ಸಿದ್ಧರಾಗಿರಿ ಗುಬೇರಾ" ಎಂದು ಬರೆಯುತ್ತಾರೆ.


 ವರ್ಷಗಳ ನಂತರ, 1987-1988:


 ಆ ಚೀಟಿಯನ್ನು ನೋಡಿದ ಗುಬೇರನಿಗೆ ಕೋಪ ಬಂದಿತು ಮತ್ತು ಬೆದರಿಕೆಯನ್ನಾದರೂ ಅನುಭವಿಸುತ್ತಾನೆ. ಅವರು ಇನ್ನು ಮುಂದೆ 1987 ಎಪ್ರಿಲ್‌ನಲ್ಲಿ ನವದೆಹಲಿಯಲ್ಲಿ ಹರ್ಭಜನ್ ಸಿಂಗ್ ಅವರನ್ನು ಭೇಟಿಯಾಗುತ್ತಾರೆ, ಅಲ್ಲಿ ಅವರು ಅವರನ್ನು ಬೆಂಬಲಿಸಲು ಅವರನ್ನು ಬೇಡಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ: "ಸರ್. ಕಾರ್ತಿಕ್ ಮತ್ತೊಂದು ಮತ್ತು ಇನ್ನೂ ದೊಡ್ಡ ವಿಪತ್ತು ಅಪಾಯಕಾರಿಯಾಗಿ ಸಮೀಪಿಸುತ್ತಿದೆ, ಮತ್ತು ನಮ್ಮಲ್ಲಿ ಹೆಚ್ಚಿನವರು ಅದರ ಬಗ್ಗೆ ಏನನ್ನೂ ಮಾಡುತ್ತಿಲ್ಲ. ಈಗಾಗಲೇ ರಾಘವ ಪಾಂಡಿಯನ್ ಮತ್ತು ಪುಲ್ಕಿತ್ ಸುರಾನಾ ಕೊಲ್ಲಲ್ಪಟ್ಟರು, ಈಗ, ನಾನು ಗುರಿಯಾಗಿದ್ದೇನೆ, ಕಟ್ಟಡವು ಕುಸಿಯುತ್ತಿದೆ, ಗೋಡೆಗಳು ದಾರಿ ಮಾಡಿಕೊಡುತ್ತಿವೆ ಮತ್ತು ಬೆಂಕಿ ಅದನ್ನು ನಾಶಪಡಿಸುತ್ತಿದೆ, ನಾವು ಕಟ್ಟಡವನ್ನು ಬಿಟ್ಟು ಹೊಸ ನೆಲದಲ್ಲಿ ಪ್ರಾರಂಭಿಸಬೇಕು.


 ಆದಾಗ್ಯೂ, ಈ ಎಲ್ಲಾ ವಿಷಯಗಳನ್ನು ಕೇಳಿದ ಸಿಂಗ್ ಅವರಿಗೆ ಉತ್ತರಿಸಿದರು: "ನಾವು ಈ ವಿಷಯಗಳನ್ನು ತ್ಯಜಿಸಲು ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ. ಏಕೆಂದರೆ, ಇದು ಎಲ್ಲಾ ಸತ್ಯ. ಆದಾಗ್ಯೂ, ನಮ್ಮ ಕೊಳಕು, ನಮ್ಮ ನಿರ್ದಯತೆ, ನಮ್ಮ ವಂಚನೆಗಳು ಮತ್ತು ಅಪ್ರಾಮಾಣಿಕತೆಯಿಂದ ನಾವು ನಮ್ಮ ಶತ್ರುಗಳ ವಿರುದ್ಧ ಇನ್ನೂ ಹೆಚ್ಚು ಹೋರಾಡಬಹುದು. ಪ್ರೀತಿಯ ಕೊರತೆಯು ಈ ಸಮಾಜದ ಮೇಲೆ ಆಕ್ರಮಣ ಮಾಡುವ ಮತ್ತೊಂದು ಪ್ರಮುಖ ಅಂಶವಾಗಿದೆ. ಸಿಂಗ್ ಗುಬೇರನ್‌ಗೆ ಒಂದು ಯೋಜನೆಯನ್ನು ರೂಪಿಸುತ್ತಾನೆ, ಕಾರ್ತಿಕ್‌ನನ್ನು ಮುಖಾಮುಖಿಯಾಗಿ ಭೇಟಿಯಾಗಲು ಹೇಳುತ್ತಾನೆ, ಅವನ ಸಹಾಯಕನೊಂದಿಗೆ ಅವನು ಅದನ್ನು ಸ್ವೀಕರಿಸುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಸಿಂಗ್ ಸಿದ್ಧಪಡಿಸಿದ ಫ್ಲೋಚಾರ್ಟ್ ಅನ್ನು ಪಡೆಯುತ್ತಾನೆ.


 ಕೋಲಾರ ಗೋಲ್ಡ್ ಫೀಲ್ಡ್ಸ್ ಬಳಿ ಕಾರ್ತಿಕ್ ಅವರನ್ನು ಗುಬೇರನ್ ಮುಖಾಮುಖಿಯಾಗಿ ಭೇಟಿಯಾಗುತ್ತಾರೆ. ಕಾರ್ತಿಕ್‌ಗೆ ತಮಿಳು ಕಾರ್ಮಿಕರು ಬೆಂಬಲ ನೀಡುತ್ತಾರೆ, ಅವರು ಗುಬೇರನ್‌ನ ವ್ಯಕ್ತಿಯೊಂದಿಗೆ ಹೋರಾಡುವ ಮೂಲಕ ಅವನಿಗಾಗಿ ಸಾಯಲು ನಿರ್ಧರಿಸಿದ್ದಾರೆ. ಕಾರ್ತಿಕ್ ಅವರಿಗೆ ಉತ್ತಮ ಮನೆ, ಸಮಾಜ ಸುಧಾರಣೆ ಮತ್ತು ಮಕ್ಕಳಿಗೆ ಶಿಕ್ಷಣವನ್ನು ಒದಗಿಸಿದವರು, ಅವರಿಗೆ ದೇಶಭಕ್ತಿಯ ಬಗ್ಗೆ ಹೆಚ್ಚಿನ ತರಬೇತಿ ನೀಡಿದರು. ಕಾರ್ತಿಕ್ ಅವರ ಪತ್ನಿ ಯಶಿಕಾ ಕೂಡ ಸುರೇಂದ್ರ ಶರ್ಮಾ ಜೊತೆಗೆ ಗುಬೇರನ್ ಅವರನ್ನು ಎದುರಿಸಲು ಅವರೊಂದಿಗೆ ಸೇರಿಕೊಂಡರು.


 ಈ ಎರಡು ಗುಂಪುಗಳ ನಡುವಿನ ನಂತರದ ಹೊಡೆದಾಟಗಳಲ್ಲಿ, ಗುಬೇರನ್‌ನ ಹೆಚ್ಚಿನ ಸಹಾಯಕರನ್ನು ತಮಿಳು ಕಾರ್ಮಿಕರು ಕೊಲ್ಲುತ್ತಾರೆ, ಅವರು ಸೀಮೆಎಣ್ಣೆ, ಪೆಟ್ರೋಲ್ ಮತ್ತು ಚಾಕುವನ್ನು ಕೈಯಲ್ಲಿ ತೆಗೆದುಕೊಂಡು ದಾಳಿ ಮಾಡುತ್ತಾರೆ. ಅವರಲ್ಲಿ ಕೆಲವರನ್ನು ಜೀವಂತವಾಗಿ ಸುಟ್ಟು ಹಾಕಲಾಗಿದೆ. ಕಾರ್ತಿಕ್ ತನ್ನ ಅಂಗಿಯನ್ನು ತೆಗೆದು ಗುಬೇರನ್‌ನನ್ನು ಮುಖಾಮುಖಿಯಾಗಿ ನೋಡುತ್ತಾ ಅವನಿಗೆ ಹೀಗೆ ಹೇಳುತ್ತಾನೆ: "ಪ್ಯಾಚ್‌ವರ್ಕ್ ಸುಧಾರಣೆಯಿಂದ ಶಾಂತಿಯನ್ನು ಸಾಧಿಸಲಾಗುವುದಿಲ್ಲ, ಅಥವಾ ಹಳೆಯ ಆಲೋಚನೆಗಳು ಮತ್ತು ಮೇಲ್ವಿಚಾರಣೆಗಳ ಮರುಜೋಡಣೆಯಿಂದ ಶಾಂತಿಯನ್ನು ಸಾಧಿಸಲಾಗುವುದಿಲ್ಲ. ಮೇಲ್ನೋಟಕ್ಕೆ ಮೀರಿ ಏನಿದೆ ಎಂಬುದನ್ನು ನಾವು ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಂಡಾಗ ಮಾತ್ರ ಶಾಂತಿ ಇರುತ್ತದೆ. ಮತ್ತು ಆ ಮೂಲಕ ನಮ್ಮ ಸ್ವಂತ ಆಕ್ರಮಣಶೀಲತೆ ಮತ್ತು ಭಯದಿಂದ ಬಿಚ್ಚಿಟ್ಟ ಈ ವಿನಾಶದ ಅಲೆಯನ್ನು ನಿಲ್ಲಿಸಿ; ಮತ್ತು ಆಗ ಮಾತ್ರ ನಮ್ಮ ಭವಿಷ್ಯದ ಪೀಳಿಗೆಗೆ ಭರವಸೆ ಮತ್ತು ಜಗತ್ತಿಗೆ ಮೋಕ್ಷ ಇರುತ್ತದೆ.


 ಗುಬೇರನ್ ಹೇಳುತ್ತಾನೆ: "ನೀವು ಸಮಾಜದಲ್ಲಿ ಯಾವುದೇ ಸುಧಾರಣೆ ತರಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿದರೂ ಹಿಂಸೆ ಮಾತ್ರ ನಡೆಯುತ್ತಲೇ ಇದೆ ದಾ. ಇಂದು ಒಬ್ಬರನ್ನೊಬ್ಬರು ನೋಡೋಣ ದಾ. ನಾನು ಹೇಡಿ ಕುಟುಂಬದಿಂದ ಬಂದವನಲ್ಲ. ನಾನೂ ಒಬ್ಬ ಮಹಾನ್ ಹೋರಾಟಗಾರ. ಬಾ." ಶರ್ಟ್ ತೆಗೆದು ಕಾರ್ತಿಕ್ ಜೊತೆ ಜಗಳಕ್ಕೆ ಓಡುತ್ತಾನೆ.


 ಒಂದು ಬದಿಯಲ್ಲಿ ಕತ್ತಲಿನ ವಾತಾವರಣ ಮತ್ತು ಎಡಭಾಗದಲ್ಲಿ ಶಿವನು ಸುತ್ತುವರೆದಿರುವ ಕಾರ್ತಿಕ್ ಶಿವನ ಹತ್ತಿರ ಹೋಗುತ್ತಾನೆ. ಕುಂಕುಮದ ಜೊತೆಗೆ ಶ್ರೀಗಂಧವನ್ನು ಮೈಮೇಲೆಲ್ಲ ಹಚ್ಚಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ. ಗುಬೇರನ್ ಅವನ ಕಡೆಗೆ ಓಡುತ್ತಿದ್ದಂತೆ ಅವನ ಕಣ್ಣುಗಳು ಕೆಂಪಾಗಿದ್ದವು. ತನ್ನ ಕೈಗಳನ್ನು ಮೇಲಕ್ಕೆತ್ತಿ, ಕಾರ್ತಿಕ್ ಮುಂದೆ ಬಂದಂತೆ ಗುಬೇರನ ಹೊಟ್ಟೆಗೆ ಹೊಡೆಯುತ್ತಾನೆ. ಅವನು ಕೆಳಗೆ ಬಿದ್ದಾಗ, ಆಕಾಶದಲ್ಲಿ ಇದ್ದಕ್ಕಿದ್ದಂತೆ ಗುಡುಗು ಚಂಡಮಾರುತವು ಕೇಳಿಸುತ್ತದೆ. ಕೋಲಾರ ಜಿಲ್ಲೆಯಲ್ಲಿ ಮಳೆಯ ಆರ್ಭಟ ಶುರುವಾಗಿದೆ. ಜನರು ಮಳೆಯಿಂದ ಸಂತೋಷಪಡುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಅದೇ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ಗದ್ದೆಯೊಳಗಿದ್ದ ತಮಿಳು ಕಾರ್ಮಿಕರು ಗುಬೇರನ್ ಅವರ ತಲೆಯನ್ನು ಕಡಿದು ಹಾಕಿದರು.


 ಅದೇ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ಕಾರ್ತಿಕ್ ಗುಬೇರನ್ ಜೊತೆ ಹೋರಾಡುವುದನ್ನು ಮುಂದುವರೆಸುತ್ತಾನೆ. ಚಿನ್ನದ ಗದ್ದೆಯಲ್ಲಿದ್ದ ಕತ್ತಿಯನ್ನು ಕಾರ್ತಿಕನು ಹಿಡಿದು ತಾನು ಪೂಜಿಸುವ ಶಿವನ ಮುಂದೆ ಇಟ್ಟನು. ಗುಬೇರನನ್ನು ನೋಡುತ್ತಾ ಅವನತ್ತ ನೆಗೆಯುತ್ತಾನೆ. ಹತ್ತಿರದ ಕತ್ತಿಯನ್ನು ಹುಡುಕುತ್ತಾ, ಅವನು ಓಡಿಹೋಗಿ ಒಬ್ಬ ಕಾರ್ಮಿಕನಿಂದ ಕತ್ತಿಯನ್ನು ಬಿಚ್ಚುತ್ತಾನೆ. ಕಾರ್ತಿಕ್‌ನನ್ನು ಇರಿದು ಕೊಲ್ಲಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸುತ್ತಾನೆ. ಆದರೆ, ಕಾರ್ತಿಕ್ ಅವನನ್ನು ವಶಪಡಿಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾನೆ.


 ತಾನು ಇನ್ನು ಬದುಕಲು ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ ಮತ್ತು ಹೇಗಾದರೂ ಕಾರ್ತಿಕ್ ಕೈಯಲ್ಲಿ ಸಾಯುತ್ತಾನೆ ಎಂದು ತಿಳಿದ ಗುಬೇರನ್ ಮೊದಲಿಗೆ ಯಶಿಕಾ ಮತ್ತು ಸುರೇಂದ್ರ ಶರ್ಮಾರನ್ನು ಕೊಲ್ಲಲು ನಿರ್ಧರಿಸುತ್ತಾನೆ. ಆದ್ದರಿಂದ, ಅವನು ಅವರ ಕಡೆಗೆ ಓಡಿ, ಕಾರ್ತಿಕ್ ಅನ್ನು ಹಿಂಬಾಲಿಸಿದನು ಮತ್ತು ಸುರೇಂದ್ರ ಶರ್ಮಾನನ್ನು ಕ್ರೂರವಾಗಿ ಇರಿದ, ಅವನು ಯಶಿಕಾ ಮತ್ತು ಕಾರ್ತಿಕ್ನ ತೋಳುಗಳಲ್ಲಿ ಸಾಯುತ್ತಾನೆ. ಕಾರ್ತಿಕ್‌ನನ್ನು ದುರ್ಬಲ ಎಂದು ಪರಿಗಣಿಸಿ, ಗುಬೇರನ್ ಅವನನ್ನು ಸೋಲಿಸುತ್ತಾನೆ, ಯಶಿಕಾಳನ್ನು ತನ್ನ ಕೈಯಲ್ಲಿ ಹಿಡಿದಿಟ್ಟುಕೊಳ್ಳುತ್ತಾನೆ, ಅವನು ಕಾರ್ತಿಕ್‌ನನ್ನು ಎದ್ದೇಳಲು ಪ್ರೇರೇಪಿಸಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸುತ್ತಾನೆ.


 ಈ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ಭಾರತೀಯ ಸೈನ್ಯವು ಇದ್ದಕ್ಕಿದ್ದಂತೆ ಹೊಲದೊಳಗೆ ಪ್ರವೇಶಿಸುತ್ತದೆ, ಕರ್ನಲ್ ಸುನಿಲ್ ಬೆಂಬಲದೊಂದಿಗೆ ಗುಬೇರನ್ ಅನ್ನು ಹೊಡೆದು ಸಾಯಿಸುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಯಶಿಕಾಳನ್ನು ರಕ್ಷಿಸುತ್ತಾನೆ. ಅವಳು ಕಾರ್ತಿಕ್‌ನನ್ನು ತಬ್ಬಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾಳೆ, ಸಂತೋಷದಲ್ಲಿ ಸಂತೋಷಪಡುತ್ತಾಳೆ.


 ಪ್ರಸ್ತುತ:


 "ಹಾಗಾದರೆ, ನಿಮ್ಮ ನಾಯಕ ಕಾರ್ತಿಕ್ ತಮಿಳು ಕಾರ್ಮಿಕರನ್ನು ಉಳಿಸುವುದರ ಜೊತೆಗೆ ಸಮಾಜದ ಕೆಡುಕುಗಳನ್ನು ಕೊಲ್ಲುವಲ್ಲಿ ಯಶಸ್ವಿಯಾದರು. ನಾನು ಸರಿಯೇ ಸಾರ್?" ಎಂದು ಪೂಜಾ ಹೆಗಡೆ ಕೇಳಿದಾಗ, ಅರವಿಂದ ಇಂಗಳಗಿ ನಗುತ್ತಾ ಉತ್ತರಿಸಿದರು, "ಕನಿಕರಕ್ಕಿಂತ ದುರಾಸೆ ಬಲವಾಗಿರುವವರೆಗೆ ಸಂಕಟ ಇದ್ದೇ ಇರುತ್ತದೆ ಹೆಗಡೆ, ಕಾರ್ತಿಕ್ ಸಮಾಜದ ದುಶ್ಚಟಗಳನ್ನು ಹೊಡೆದೋಡಿಸಿ, ಕಾರ್ಮಿಕರನ್ನು ಉಳಿಸಿ, ಗುಲಾಮಗಿರಿಯನ್ನು ತೊಲಗಿಸುವಲ್ಲಿ ಯಶಸ್ವಿಯಾದರು. ಆದರೆ, ರಾಜಕೀಯದ ಆಟವನ್ನು ಅರಿತುಕೊಳ್ಳುವಲ್ಲಿ ಯಶಸ್ವಿಯಾಗಲಿಲ್ಲ.


 ಗುಲಾಮಗಿರಿಯ ಸಮಸ್ಯೆಯಿಂದಾಗಿ ಅಮೆರಿಕದ ಅಂತರ್ಯುದ್ಧವು ಕಪ್ಪು ಮತ್ತು ಬಿಳಿ ಜನರ ನಡುವೆ ನಡೆಯಿತು. ಶ್ರೀಲಂಕಾದ ಅಂತರ್ಯುದ್ಧವು ಭಾಷೆಯಲ್ಲಿನ ವ್ಯತ್ಯಾಸಗಳಿಂದಾಗಿ ಹೋರಾಡಲ್ಪಟ್ಟಿತು. ಅಮೆರಿಕ ಮತ್ತು ಸೋವಿಯತ್ ಒಕ್ಕೂಟದ ದೇಶಗಳ ನಡುವೆ ಹೆಚ್ಚುತ್ತಿರುವ ವೈಷಮ್ಯದಿಂದಾಗಿ ಇರಾನ್ ಮತ್ತು ಅಫ್ಘಾನಿಸ್ತಾನದ ನಡುವೆ ಶೀತಲ ಸಮರ ನಡೆಯಿತು. ಇಲ್ಲೂ ಅದೇ ಆಯಿತು. ಹಣ ಮತ್ತು ಅಧಿಕಾರದ ದುರಾಸೆಯು ಸಮಾಜದಲ್ಲಿನ ಎಲ್ಲಾ ಅನಿಷ್ಟಗಳಿಗೆ ಮಾರ್ಗವಾಗಿದೆ, ಅದು ಹಿಂಸಾತ್ಮಕ ಸಂಘರ್ಷಗಳು ಮತ್ತು ರಾಜಕೀಯ ಯುದ್ಧದಲ್ಲಿ ಸ್ಪಷ್ಟವಾಗಿದೆ. ದುಃಖದ ಕ್ಷಣಗಳಲ್ಲಿ, ನಾವು ದೇವರನ್ನು ಕರೆಯುವ ಕಡೆಗೆ ತಿರುಗುತ್ತೇವೆ, ಅದು ನಮ್ಮ ಸ್ವಂತ ಮನಸ್ಸಿನ ಚಿತ್ರಣವಾಗಿದೆ, ಅಥವಾ ನಾವು ತೃಪ್ತಿಕರ ವಿವರಣೆಗಳನ್ನು ಕಂಡುಕೊಳ್ಳುತ್ತೇವೆ ಮತ್ತು ಇದು ನಮಗೆ ತಾತ್ಕಾಲಿಕ ಸಾಂತ್ವನವನ್ನು ನೀಡುತ್ತದೆ. ಯುದ್ಧಕ್ಕೆ, ಅದು ಒಳ್ಳೆಯ ಅಥವಾ ದುರಂತ ಅಂತ್ಯವನ್ನು ಹೊಂದಿರಬೇಕು. ಇಲ್ಲಿ, ಭಾರತೀಯ ಸೇನೆಯು ಕಾರ್ತಿಕ್‌ನನ್ನು ಉಳಿಸಲು ಬಂದರೂ, ಅವರಿಗೆ ಕಾರ್ತಿಕ್, ಯಾಶಿಕಾ ಅವರನ್ನು ಕೊಲ್ಲಲು ಮತ್ತು ಉಳಿದ ತಮಿಳು ಕಾರ್ಮಿಕರನ್ನು ಹರ್ಭಜನ್ ಸಿಂಗ್ ರಕ್ಷಿಸಲು ಆದೇಶಿಸಿದರು.


 ತಮಿಳು ಕಾರ್ಮಿಕರೊಬ್ಬರಿಂದ ತಪ್ಪಿಸಿಕೊಂಡು ಹೊಲದ ಇನ್ನೊಂದು ಬದಿಯಲ್ಲಿ ಅಡಗಿಕೊಂಡಿದ್ದ ಗುಬೇರನ್‌ನ ಆಪ್ತನಿಂದ ಯಾಶಿಕಾ ಕೊಲ್ಲಲ್ಪಟ್ಟಳು. ಗುಬೇರನ ಸಾವಿಗೆ ಸೇಡು ತೀರಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು ಅವನು ಅದನ್ನು ಮಾಡಿದನು ಮತ್ತು ಪ್ರತಿಯಾಗಿ ಸುನಿಲ್‌ನಿಂದ ಕೊಲ್ಲಲ್ಪಟ್ಟನು.


 ಸುನಿಲ್ ಕಾರ್ತಿಕ್‌ಗೆ ಹರ್ಭಜನ್ ಸಿಂಗ್ ಅವರು ಹೊರಡಿಸಿದ ಮರಣದಂಡನೆ ಕುರಿತು ಮಾಹಿತಿ ನೀಡಿದರು ಮತ್ತು "ಅವರ ಇತಿಹಾಸ ಅಥವಾ ಜೀವನ ವೃತ್ತಿಯನ್ನು ಭವಿಷ್ಯದಲ್ಲಿ ಯಾರೂ ಓದಬಾರದು" ಎಂದು ತಿಳಿಸಿದ್ದಾರೆ. ಮುಗುಳ್ನಗುತ್ತಾ, ಕಾರ್ತಿಕ್ ಭಾರತೀಯ ಸೇನೆಗೆ ಶರಣಾದರು, ತಮಿಳು ಕಾರ್ಮಿಕರನ್ನು ಉದ್ದೇಶಿಸಿ, "ಅವರ ಬಂಧನದ ಬಗ್ಗೆ ಚಿಂತಿಸಬೇಡಿ ಮತ್ತು ಯಾವುದೇ ಸಮಸ್ಯೆ ಅವರನ್ನು ಸಮೀಪಿಸಿದಾಗ ದಾರಿಯಲ್ಲಿ ಹೋರಾಡಲು ಮತ್ತು ತಮ್ಮ ನೆಲೆಯಲ್ಲಿ ನಿಲ್ಲಲು ಅವರನ್ನು ಪ್ರೇರೇಪಿಸುತ್ತದೆ."


 ಪ್ರಸ್ತುತ:


 ಪೂಜಾ ಹೆಗ್ಡೆ ಅವರ ಮನಸ್ಸಿನಲ್ಲಿ ಈಗ ಒಂದು ಪ್ರಶ್ನೆ ಮೂಡಿದೆ ಮತ್ತು ಅವರು ಅರವಿಂದ್ ಅವರನ್ನು ಕೇಳಿದರು, "ಹಾಗಾದರೆ, ಈ ಕಥೆಯಲ್ಲಿ ಕಾರ್ತಿಕ್ ಹೀರೋ ಅಥವಾ ವಿಲನ್ ಅಲ್ಲ. ನಾನು ಸರಿಯೇ ಸರ್?"


 "ನಮ್ಮ ಪ್ರಧಾನಿ ಪಾತ್ರವೂ ವಿಲನ್ ಅಲ್ಲ, ಬಹುತೇಕ ಎಲ್ಲರೂ ಬೂದು ಮನೋಭಾವವನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದರು. ಕಾರ್ತಿಕ್ ಅವರ ಉದ್ದೇಶವು ಸಮಾಜದಲ್ಲಿ ಏನನ್ನಾದರೂ ಸಾಧಿಸುವ ಉದ್ದೇಶವಾಗಿತ್ತು. ಹಾಗಾಗಿ, ಅವರು ತಮ್ಮದೇ ಆದ ಅಜೆಂಡಾವನ್ನು ಅನುಸರಿಸಿದರು. ಆದರೆ, ಕೆಜಿಎಫ್ ಅನ್ನು ಆಳುವುದು ಗುಬೇರನ್ ಅವರ ಅಜೆಂಡಾ ಮತ್ತು ಹರ್ಭಜನ್ ಸಿಂಗ್ ಅವರ ಉದ್ದೇಶವಾಗಿದೆ. ಅಧಿಕಾರ ಹಿಡಿಯುವುದು ಮತ್ತು ದೇಶವನ್ನು ಆಳುವುದು. ಹಾಗಾಗಿ ಇಲ್ಲಿ ಯಾರನ್ನೂ ನಾಯಕ ಅಥವಾ ವಿರೋಧಿ ಎಂದು ವರ್ಗೀಕರಿಸಲು ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ ಎಂದು ಅರವಿಂದ ಇಂಗಳಗಿ ಹೇಳಿದರು.


 "ಕಾರ್ತಿಕ್ ಕೊನೆಗೆ ಬದುಕುಳಿದನೋ ಅಥವಾ ಸತ್ತನೋ?" ಟಿವಿ ಚಾನೆಲ್ ಮಾಲೀಕರನ್ನು ಕೇಳಿದರು, ಅದಕ್ಕೆ ಅರವಿಂದ್ ಉತ್ತರಿಸಿದರು: "ಅವರನ್ನು 2001 ರಲ್ಲಿ ಗಲ್ಲಿಗೇರಿಸಲಾಯಿತು ಸಾರ್. ಅವರ ಇತಿಹಾಸದ ಬಗ್ಗೆ ಓದುವುದನ್ನು ನಿಷೇಧಿಸಿದ್ದರೂ, ಅವರ ಸಿದ್ಧಾಂತಗಳ ಮೂಲಕ ಕರ್ನಾಟಕದಲ್ಲಿ ಅನೇಕ ಜನರು ಅವರ ಬಗ್ಗೆ ತಿಳಿದುಕೊಂಡರು, ಇದನ್ನು ಕೆಲವು ತಮಿಳು ಕಾರ್ಮಿಕರು ಹರಡಿದರು ಸಾರ್ ."


 "ಮತ್ತು, ನಿಮ್ಮನ್ನು ಕೇಳುವ ಉದ್ದೇಶವಿದೆ. ಕೆಜಿಎಫ್ನಲ್ಲಿನ ಘಟನೆಗಳ ಬಗ್ಗೆ ನಿಮಗೆ ಯಾರು ಹೇಳಿದರು?" ಎಂದು ಪೂಜಾ ಹೆಗಡೆಯವರನ್ನು ಕೇಳಿದಾಗ ಅರವಿಂತ್ ಇಂಗಳಗಿ ಸ್ವಲ್ಪ ಯೋಚಿಸಿ ಹೇಳಿದರು, "ಅವರು ಕೋಲಾರದ ಚಿನ್ನದ ಕ್ಷೇತ್ರದಲ್ಲಿ ಕ್ರಾಂತಿಕಾರಿಗಳಲ್ಲಿ ಒಬ್ಬರು, ಕಾರ್ತಿಕ್ ಇಂಗಳಗಿ ಅವರ ಮನೆಯ ಸೆಕ್ಯುರಿಟಿ ಗಾರ್ಡ್, ಕಾರ್ತಿಕ್ ಅವರು ಏನಾದರೂ ಉಪಯುಕ್ತವಾದ ಕೆಲಸವನ್ನು ಮಾಡುವುದರಲ್ಲಿ ಯಶಸ್ವಿಯಾದರು" ಎಂದು ಹೇಳಿದರು. ಅವರು ಸತ್ತರೂ ಸಮಾಜ, ಕೆಜಿಎಫ್‌ನಲ್ಲಿ ನಡೆದ ಘಟನೆಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಅವರ ನಿರೂಪಣೆಯ ನಿಜವಾದ ಹೈಲೈಟ್."


 ಇದನ್ನು ಅನುಸರಿಸಿ ಪೂಜಾ ಹೆಗ್ಡೆ ಅವರನ್ನು ಕೇಳಿದರು, "ಕೋಲಾರ ಚಿನ್ನದ ಗದ್ದೆಗಳಿಗೆ ಏನಾಯಿತು? ಜೈಸಲ್ಮೇರ್ ಮತ್ತು ಎಲ್ ಡೊರಾಡೊಗಳಂತೆ ಇದು ಇನ್ನೂ ಹೆಚ್ಚು ಅಸ್ತಿತ್ವದಲ್ಲಿದೆಯೇ ಅಥವಾ ನಾಶವಾಗಿದೆಯೇ?"


 "ಒಂದು ಕಾಲದಲ್ಲಿ ಕೆಜಿಎಫ್ ಚಿನ್ನದ ಗದ್ದೆಯಾಗಿತ್ತು. ಆದರೆ, ಈಗ ಧೂಳಿಪಟವಾಗಿದೆ. ಕಾರ್ತಿಕ್ ಇಂಗಳಗಿ ಅವರ ನಿಧನದ ನಂತರ 2001 ರಲ್ಲಿ ಗಣಿಗಳನ್ನು ಮುಚ್ಚಲಾಯಿತು ಮತ್ತು ನಿಯಮಿತವಾಗಿ ವಿದ್ಯುತ್ ಅಥವಾ ನೀರು ಇಲ್ಲ, ಯಾವುದೇ ಶೌಚಾಲಯಗಳಿಲ್ಲ ಮತ್ತು ಜನರು ಮಲವಿಸರ್ಜನೆ ಮಾಡುತ್ತಿರುವುದನ್ನು ಕಾಣಬಹುದು. ಸ್ಥಳೀಯವಾಗಿ ಸೈನೈಡ್ ತ್ಯಾಜ್ಯ ಎಂದು ಕರೆಯಲ್ಪಡುವ ವಿಷಕಾರಿ ಅವಶೇಷಗಳ ಬೆಟ್ಟಗಳು ನೆಲ, ನೀರು ಮತ್ತು ಗಾಳಿಯನ್ನು ಕಲುಷಿತಗೊಳಿಸುತ್ತವೆ ಮತ್ತು ಸ್ಥಳೀಯ ಜನರ ಆರೋಗ್ಯಕ್ಕೆ ಹಾನಿಯನ್ನುಂಟುಮಾಡುತ್ತವೆ, ಸರ್ಕಾರದ ನಿಯಮಗಳ ಪ್ರಕಾರ ಈ ಸಂದರ್ಭದಲ್ಲಿ ಸರ್ಕಾರಿ ಕಂಪನಿಯಾಗಿದ್ದ ಗಣಿ ನಿರ್ವಾಹಕರನ್ನು ಪುನಃಸ್ಥಾಪಿಸಲು ಅಗತ್ಯವಿದೆ. ಗಣಿ ಪ್ರದೇಶ, ಈ ಮಾನದಂಡಗಳನ್ನು ಇಲ್ಲಿಯವರೆಗೆ ನಿರ್ಲಕ್ಷಿಸಲಾಗಿದೆ, ಆದಾಗ್ಯೂ, ಕೆಜಿಎಫ್‌ನಲ್ಲಿ ಕಾರ್ತಿಕ್ ಪ್ರತಿಮೆ ಇನ್ನೂ ಪ್ರಚಲಿತದಲ್ಲಿದೆ, ಅದನ್ನು ಯಾರೂ ನಾಶಪಡಿಸಿಲ್ಲ ಮತ್ತು ಜನರು ಅವನನ್ನು ತಮ್ಮ ದೇವರೆಂದು ಪೂಜಿಸುತ್ತಾರೆ. ಅರವಿಂದ ಇಂಗಳಗಿ ಅವರು ಪೂಜಾ ಹೆಗಡೆಯವರಿಗೆ ಹೇಳಿದರು: "ಇದು ರಾಜಕೀಯದ ಆಟ, ನಾವು ಈಗಲೂ ನೋಡುತ್ತೇವೆ ಸರ್. ನಾವು ದೇವರ ಹೆಸರಿನಲ್ಲಿ ಶೋಷಣೆಗೆ ಒಳಗಾಗಿದ್ದೇವೆ, ಪಕ್ಷಗಳು ಮತ್ತು ಸಿದ್ಧಾಂತಗಳ ಹೆಸರಿನಲ್ಲಿ ನಾವು ಶೋಷಣೆಗೆ ಒಳಗಾಗುತ್ತೇವೆ- ಮತ್ತು ನಾವು ನರಳುತ್ತಲೇ ಇದ್ದೇವೆ. ."


 ನಗುತ್ತಾ ಅರವಿಂತ್ ಇಂಗಳಗಿ ಎದ್ದು ಹೋಗುತ್ತಿದ್ದಂತೆ ಟಿವಿ ಚಾನೆಲ್ ಮಾಲೀಕರು ಧನ್ಯವಾದ ಹೇಳಿದರು. ಹೋಗುವ ಮೊದಲು, ಅರವಿಂತ್ ಇಂಗಳಗಿ ಮಾಲೀಕರನ್ನು ವಿನಂತಿಸುತ್ತಾರೆ, ಈ ವೀಡಿಯೊವನ್ನು ಪ್ರಸಾರ ಮಾಡಬೇಡಿ ಮತ್ತು ಹೋಗುತ್ತಿರುವಾಗ, ವಿಕಮ್ ವೈದ್ಯರು ಅವರಿಗೆ ಕರೆ ಮಾಡಿ ಹೇಳಿದರು: "ಸರ್. ವಿಕ್ರಮ್ ಸರ್ ಈಗ ಚೆನ್ನಾಗಿದ್ದಾರೆ. ನೀವು ಈಗ ಬಂದು ಅವರನ್ನು ನೋಡಬಹುದು." ಅವನು ಕರೆಯನ್ನು ಸ್ಥಗಿತಗೊಳಿಸಿ ಕಾರಿನೊಳಗೆ ಹೋಗುತ್ತಾನೆ, ಟಿವಿ ಚಾನೆಲ್ ಮಾಲೀಕರು ಮತ್ತು ಪೂಜಾ ಹೆಗ್ಡೆ ವೀಕ್ಷಿಸಿದರು.


 ಎಪಿಲೋಗ್:


 "ಮನುಷ್ಯ ಯುವಕನಾಗಿರಲಿ ಅಥವಾ ವೃದ್ಧನಾಗಿರಲಿ, ಸಂಪೂರ್ಣವಾಗಿ, ಸಮಗ್ರವಾಗಿ ಬದುಕುವುದು ಅತ್ಯಗತ್ಯ, ಮತ್ತು ಅದಕ್ಕಾಗಿಯೇ ನಮ್ಮ ಪ್ರಮುಖ ಸಮಸ್ಯೆ ಏಕೀಕರಣವನ್ನು ತರುವ ಬುದ್ಧಿವಂತಿಕೆಯ ಕೃಷಿಯಾಗಿದೆ. ನಮ್ಮ ಒಟ್ಟು ಮೇಕ್ಅಪ್‌ನ ಯಾವುದೇ ಭಾಗಕ್ಕೆ ಅನಗತ್ಯವಾದ ಒತ್ತು ಭಾಗಶಃ ಮತ್ತು ಆದ್ದರಿಂದ ನೀಡುತ್ತದೆ. ಜೀವನದ ವಿಕೃತ ದೃಷ್ಟಿಕೋನ ಮತ್ತು ಇದು ನಮ್ಮ ಹೆಚ್ಚಿನ ತೊಂದರೆಗಳನ್ನು ಉಂಟುಮಾಡುವ ಈ ರೂಪವಾಗಿದೆ, ನಮ್ಮ ಸಂಪೂರ್ಣ ಮನೋಧರ್ಮದ ಯಾವುದೇ ಭಾಗಶಃ ಬೆಳವಣಿಗೆಯು ನಮಗೂ ಮತ್ತು ಸಮಾಜಕ್ಕೂ ಹಾನಿಕಾರಕವಾಗಿದೆ, ಆದ್ದರಿಂದ ನಾವು ನಮ್ಮ ಮಾನವ ಸಮಸ್ಯೆಗಳನ್ನು ಸಮೀಪಿಸುವುದು ನಿಜವಾಗಿಯೂ ಬಹಳ ಮುಖ್ಯ. ಒಂದು ಸಮಗ್ರ ದೃಷ್ಟಿಕೋನ."


 -ಜೆ. ಕೃಷ್ಣಮೂರ್ತಿ ಸರ್ (ಶಿಕ್ಷಣ ಮತ್ತು ಜೀವನದ ಮಹತ್ವದಿಂದ)


Rate this content
Log in

Similar kannada story from Action