Adhithya Sakthivel

Drama Action Others

4  

Adhithya Sakthivel

Drama Action Others

ರಕ್ತಸಿಕ್ತ ಯುದ್ಧ

ರಕ್ತಸಿಕ್ತ ಯುದ್ಧ

18 mins
448


ಸೂಚನೆ: ಈ ಕಥೆಯು ರಾಯಲಸೀಮಾ ಫ್ಯಾಕ್ಷನಲಿಸಂ ಅನ್ನು ಆಧರಿಸಿದೆ. ಈ ಕಥೆಯನ್ನು ಬರೆಯಲು ನಾನು ಹಲವಾರು ಸಂಶೋಧನೆ ಮತ್ತು ವಿಶ್ಲೇಷಣೆಯನ್ನು ಮಾಡಿದ್ದೇನೆ ಮತ್ತು ಈ ಕಥೆಯನ್ನು ವಿವಾದಾತ್ಮಕ ವಿಷಯವಾಗಿ ಮುಗಿಸುವುದು ಕಠಿಣ ಸವಾಲಾಗಿತ್ತು.


 ಟ್ರಿಗ್ಗರ್ ಎಚ್ಚರಿಕೆ: ಅತಿಯಾದ ಹಿಂಸಾಚಾರ ಮತ್ತು ಗೋರ್ ಕಾರಣ, ಮಕ್ಕಳಿಗೆ ತೋರಿಸಿದರೆ ಪೋಷಕರ ಮಾರ್ಗದರ್ಶನಕ್ಕಾಗಿ ಕಥೆಯನ್ನು ಶಿಫಾರಸು ಮಾಡಲಾಗುತ್ತದೆ.


 ಪೀಳಮೇಡು, ಕೊಯಮತ್ತೂರು ಜಿಲ್ಲೆ:


 ಮೇ 2018:


 ಒಬ್ಬ ಹೆಡ್ ಕಾನ್‌ಸ್ಟೆಬಲ್ ಟೀ ಅಂಗಡಿಯ ಕಡೆಗೆ ಬಂದು ಟೀ ಕೇಳುತ್ತಾನೆ. ಚಹಾ ಕುಡಿಯುವಾಗ, ಅವನು ಇನ್ನೊಬ್ಬ ವ್ಯಕ್ತಿಯೊಂದಿಗೆ ಹೇಳುತ್ತಾನೆ: “ಸುಮಾರು ಮೂರು ತಿಂಗಳಾಗಿದೆ, ನಾನು ಶಾಂತವಾಗಿ ಮಲಗಿದ್ದೇನೆ ಸರ್. ನಾನು ಕಣ್ಣು ಮುಚ್ಚಿದಾಗ, ದೂರದಿಂದ ಯಾರೋ ಕೂಗುತ್ತಿರುವುದನ್ನು ನಾನು ಕೇಳುತ್ತೇನೆ. ದೆವ್ವ ಇದೆಯಾ ಸರ್?”


 "ಮನುಷ್ಯರಿಗೆ ಹೋಲಿಸಿದರೆ, ದೆವ್ವ ಅಥವಾ ರಕ್ತಪಿಶಾಚಿ ಎಲ್ಲಿ ಸಿಗುತ್ತದೆ ಸರ್!"


 "ನನ್ನ ಹೆಸರು ಸುರೇಂದರ್ ಸರ್" ಎಂದು ಕಾನ್ಸ್ಟೇಬಲ್ ಹೇಳಿದರು, ಅದಕ್ಕೆ ಆ ವ್ಯಕ್ತಿ ಹೇಳುತ್ತಾನೆ: "ಸುರೇಂದ್ರ ಸರ್. ಈ ಮನೆಯ ಜನರ ಭಯವನ್ನು ಹೋಗಲಾಡಿಸಲು, ನಾನು ನಿಮಗೆ ಒಂದು ಕಥೆಯನ್ನು ಹೇಳುತ್ತೇನೆ, ಅದು ಹನುಮಂತನ 8 ರಿಂದ 10 ಅಡಿಗಳ ಜೀವನವನ್ನು ಹೋಲುತ್ತದೆ.


 2016:


 ನಂದ್ಯಾಲ್, ಕರ್ನೂಲ್ ಜಿಲ್ಲೆ:


 ಆಂಧ್ರಪ್ರದೇಶದ ರಾಯಲಸೀಮಾದ ಶುಷ್ಕ, ಹಿಂದುಳಿದ ಪ್ರದೇಶವು ಆಗಾಗ್ಗೆ ಘರ್ಷಣೆಗೆ ಒಳಗಾಗುವ ಹಿಂಸಾತ್ಮಕ ಬಣ ಕುಟುಂಬಗಳಿಗೆ ನೆಲೆಯಾಗಿದೆ. ಕರ್ನೂಲ್ ಅನ್ನು ತೆಲುಗು ದೇಶಂ ಪಕ್ಷದ ಶಾಸಕ ಭೂಮಾ ನಾಗಿ ರೆಡ್ಡಿ ನೇತೃತ್ವ ವಹಿಸಿದ್ದಾರೆ. ವೈಎಸ್‌ಆರ್‌ ಕಾಂಗ್ರೆಸ್‌ನ ವಿವೇಕಾನಂದ ರೆಡ್ಡಿ ಕರ್ನೂಲ್‌ ಜಿಲ್ಲೆಯ ಬನಗಾನಪಲ್ಲಿ ಕ್ಷೇತ್ರದ ಮುಖ್ಯಸ್ಥರಾಗಿದ್ದರು.


 ಉಸ್ಮಾನಿಯಾ ವಿಶ್ವವಿದ್ಯಾನಿಲಯದಲ್ಲಿ ಸ್ನಾತಕೋತ್ತರ ಪದವಿಯನ್ನು ಮುಗಿಸಿ ಸಾಫ್ಟ್‌ವೇರ್ ಕಂಪನಿಯಲ್ಲಿ ಕೆಲಸ ಮಾಡಿದ ನಂತರ, ಭೂಮಾ ಅವರ ತಂದೆ ಶಾಸಕ ಭೂಮಾ ರೆಡ್ಡಿ ಅವರನ್ನು ವಿವೇಕಾನಂದ ರೆಡ್ಡಿ ಬರ್ಬರವಾಗಿ ಹತ್ಯೆ ಮಾಡಿದಾಗ ಕುಟುಂಬ ಬಣಗಳ ಆವಾಹನೆಗೆ ಮರಳಿದರು.


 ಸೇಡು ತೀರಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು, ಭೂಮಾ ನಾಗಿ ರೆಡ್ಡಿ ಅವರು ವಿವೇಕಾನಂದ ರೆಡ್ಡಿ ಅವರ ತಂದೆ ನಾಗೇಂದ್ರ ರೆಡ್ಡಿ ಅವರು ಪ್ರಯಾಣಿಸುತ್ತಿದ್ದ ಬನಗಾನಪಲ್ಲಿಗೆ ತಮ್ಮ ಆಪ್ತರೊಂದಿಗೆ ತೆರಳಿದರು. ನಾಗೇಂದ್ರ ರೆಡ್ಡಿ ಅವರು ಆಂಧ್ರಪ್ರದೇಶದ ಮಾಜಿ ಮುಖ್ಯಮಂತ್ರಿಯಾಗಿದ್ದರು. ಅವರು ಆಂಧ್ರದ ವಿರೋಧ ಪಕ್ಷದ ನಾಯಕರಾಗಿ ಸೇವೆ ಸಲ್ಲಿಸುತ್ತಿದ್ದಾರೆ.


 "ಬನಗಾನಪಲ್ಲಿ ಜನರನ್ನು ಹೊರತುಪಡಿಸಿ, ಉಳಿದವರೆಲ್ಲರೂ ಬಸ್‌ನಿಂದ ಇಳಿಯುತ್ತಾರೆ" ಎಂದು ಭೂಮಾ ನಾಗಿ ರೆಡ್ಡಿ ಅವರ ಆಪ್ತರು ಹೇಳಿದರು. ಎಲ್ಲರೂ ಕೆಳಗಿಳಿಯುತ್ತಿದ್ದಂತೆ ನಾಗಿ ರೆಡ್ಡಿಯ ಆಪ್ತ ಬನಗಾನಪಲ್ಲಿಯ ಇಬ್ಬರನ್ನು ಬರ್ಬರವಾಗಿ ಹತ್ಯೆಗೈದ. ಈ ವೇಳೆ ನಾಗಿ ರೆಡ್ಡಿ ನಾಗೇಂದ್ರ ರೆಡ್ಡಿಯ ಕತ್ತು ಸೀಳಿದ್ದಾರೆ. ಬಣ ವೈಷಮ್ಯಗಳು ರಾಯಲಸೀಮೆಯಲ್ಲಿ 35 ವರ್ಷಗಳಿಂದ ಕಾಡುತ್ತಲೇ ಇದ್ದವು.


 ಭೂಮಾ ಅವರು ಹೈದರಾಬಾದ್ ಮತ್ತು ದೆಹಲಿಯವರೆಗೂ ಖಾಸಗಿ ಸೈನ್ಯವನ್ನು ನಿರ್ವಹಿಸುವಲ್ಲಿ ಹೆಸರುವಾಸಿಯಾಗಿದ್ದರು. ಅವರು ರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ಸಂಸತ್ತಿನ ಉಪಚುನಾವಣೆಯಲ್ಲಿ ಪ್ರಧಾನಿ ಪಿ.ವಿ.ನರಸಿಂಹರಾವ್ ವಿರುದ್ಧ ಟಿಡಿಪಿ ಅಭ್ಯರ್ಥಿಯಾಗಿ ಸ್ಪರ್ಧಿಸಿದಾಗ ಅವರು ರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ಗಮನ ಸೆಳೆದರು. ಈತನ ಮೇಲೆ ಬನಗಾನಪಲ್ಲಿಯಲ್ಲಿ ಕೊಲೆ, ಎಸ್‌ಸಿ/ಎಸ್‌ಟಿ ಪ್ರಕರಣ ಸೇರಿದಂತೆ ಆರು ಪ್ರಕರಣಗಳಿದ್ದವು.


 ರಾಯಲಸೀಮಾ ಎಂಬ ಪದವು ಆಂಧ್ರಪ್ರದೇಶದ ವ್ಯಾಪಾರ ಸಮುದಾಯದ ಸದಸ್ಯರ ಬೆನ್ನುಮೂಳೆಯನ್ನು ತಣ್ಣಗಾಗಿಸುತ್ತದೆ. ಸರ್ಕಾರಿ ಅಧಿಕಾರಿಗಳು ಮತ್ತು ಶಿಕ್ಷಕರು ಪ್ರದೇಶದ ಆಂತರಿಕ ಪಟ್ಟಣಗಳಲ್ಲಿ ಪೋಸ್ಟಿಂಗ್‌ಗಳಿಗೆ ಭಯಪಡುತ್ತಾರೆ. ರಾಯಲಸೀಮವು ತನಗೆ ತಾನೇ ಒಂದು ಕಾನೂನು, ಹಿಂಸಾತ್ಮಕ ಬಣಗಳು ಮತ್ತು ಗ್ಯಾಂಗ್‌ಗಳ ಪ್ರದೇಶವಾಗಿದೆ, ಅವರ ಮಾತುಗಳು ಸರ್ವೋಚ್ಚವಾಗಿವೆ. ಪೊಲೀಸ್ ದಾಖಲೆಗಳ ಪ್ರಕಾರ, ಕಳೆದ 35 ವರ್ಷಗಳಲ್ಲಿ, ಈ ಪ್ರದೇಶದಲ್ಲಿ ಗುಂಪು ಹಿಂಸಾಚಾರದಿಂದ 970 ಕಾಂಗ್ರೆಸ್ ಮತ್ತು 560 ತೆಲುಗು ದೇಶಂ ಪಕ್ಷದ ಕಾರ್ಯಕರ್ತರು ಸೇರಿದಂತೆ ಸುಮಾರು 8,465 ನಾಗರಿಕರು ಕೊಲ್ಲಲ್ಪಟ್ಟಿದ್ದಾರೆ.


 ಕಚ್ಚಾ ಕಂಟ್ರಿ ಬಾಂಬ್ ಸ್ಫೋಟಗಳು, ಹ್ಯಾಕಿಂಗ್ ಮತ್ತು ಗೋರಿ ಕೊಲೆಗಳು ರಾಯಲಸೀಮಾ ಸಂಸ್ಕೃತಿಯ ಭಾಗವಾಗಿದೆ. 1980 ರ ದಶಕದಿಂದಲೂ, ಚಿತ್ತೂರು, ಕಡಪ, ಅನಂತಪುರ ಮತ್ತು ಕರ್ನೂಲ್ ಜಿಲ್ಲೆಗಳಲ್ಲಿ ಹಿಂಸಾಚಾರ ಇಳಿಮುಖವಾಗಿದೆ, ಆದರೂ ಗುಂಪುಗಾರಿಕೆ ಇನ್ನೂ ದೊಡ್ಡ ಪ್ರಮಾಣದಲ್ಲಿ ಆಳುತ್ತಿದೆ.


 ಹಿಂಸಾಚಾರ ಮತ್ತು ನಿರಂತರ ದ್ವೇಷದ ಈ ಅವಧಿಯಲ್ಲಿ, ಭೂಮಾ ನಾಗಿ ರೆಡ್ಡಿ ಅವರು ರಾಜಕೀಯದಿಂದ ದೂರವಿರಲು ನಿರ್ಧರಿಸಿದರು, ಅವರ ತಾಯಿ ಯೆದ್ದುಲ ಸುಮತಿ ರೆಡ್ಡಿ ಒತ್ತಾಯಿಸಿದರು. ಅವಳು ಅವನಿಗೆ ಹೇಳುತ್ತಾಳೆ: “ಎಲ್ಲಾ ಸಾಕು ನಾಗಿ. ನಮಗೆ ಗುಂಪು ವೈಷಮ್ಯ ಅಗತ್ಯವಿಲ್ಲ. ಹಿಂಸೆಯಿಂದ ಒಳ್ಳೆಯದೇನೂ ಬರುವುದಿಲ್ಲ. ನಮ್ಮ ಕಾರ್ಯದಿಂದಾಗಿ, ಇದು ಸಾಮಾನ್ಯ ಜನರ ಜೀವನ, ಅದು ಯಾವಾಗಲೂ ಪರಿಣಾಮ ಬೀರುತ್ತದೆ.


 ಆದಾಗ್ಯೂ, ರೆಡ್ಡಿ ಅವರು ತಮ್ಮ ತಾಯಿಯನ್ನು ಸಮಾಧಾನಪಡಿಸುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ತೆಲುಗು ದೇಶಂ ಪಕ್ಷಕ್ಕೆ ರಾಜೀನಾಮೆ ನೀಡಲು ನಿರ್ಧರಿಸಿದರು, ಅವರ ಕರಾಳ ಮುಖದಿಂದಾಗಿ, ಅವರು ತಿಳಿದುಕೊಂಡಿದ್ದಾರೆ. ಭೂಮಾ ನಾಗಿ ರೆಡ್ಡಿ ಅವರು ತಮ್ಮ ಶಾಸಕ ಸ್ಥಾನಕ್ಕೆ ರಾಜೀನಾಮೆ ನೀಡಿದರು ಮತ್ತು ಹೆಚ್ಚುವರಿಯಾಗಿ ತೆಲುಗು ದೇಶಂ ಪಕ್ಷದಿಂದ ಹೊರಬಂದರು. ಅವರು ಹಿಂಸಾಚಾರ ಮತ್ತು ದ್ವೇಷದಿಂದ ರಾಷ್ಟ್ರವನ್ನು ಸುಧಾರಿಸುವಲ್ಲಿ ಅವರ ಉತ್ತಮ ಪ್ರಯತ್ನಗಳಿಂದ ಪ್ರಭಾವಿತರಾಗಿ ಬಿಜೆಪಿಯನ್ನು ಬೆಂಬಲಿಸಲು ನಿರ್ಧರಿಸಿದರು.


 ಏತನ್ಮಧ್ಯೆ, ವಿವೇಕಾನಂದ ರೆಡ್ಡಿ ಅವರು ಮುಂದಿನ ಚುನಾವಣೆಗೆ ವಿರೋಧಿಸಬಾರದು ಎಂದು ಭೂಮಾ ನಾಗಿ ರೆಡ್ಡಿ ಮತ್ತು ಅವರ ಕುಟುಂಬವನ್ನು ಕೆಳಗಿಳಿಸಲು ಇದನ್ನು ಒಂದು ಅವಕಾಶವಾಗಿ ಬಳಸಿಕೊಳ್ಳಲು ನಿರ್ಧರಿಸುತ್ತಾರೆ.


 ಈ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ಭೂಮಾ ನಾಗಿ ರೆಡ್ಡಿ ಅವರ ಮಗ-ಮಗಳು: ಭೂಮಾ ನಿಖಿಲ್ ರೆಡ್ಡಿ ಮತ್ತು ಭೂಮಾ ವೈಷ್ಣವಿ ರೆಡ್ಡಿ ರಾಯಲಸೀಮೆಗೆ ಬರಲು ನಿರ್ಧರಿಸಿದರು. ಭೂಮಾ ನಿಖಿಲ್ ರೆಡ್ಡಿ ಲಂಡನ್ ವಿಶ್ವವಿದ್ಯಾನಿಲಯದಲ್ಲಿ ಹ್ಯುಮಾನಿಟೀಸ್ ಮತ್ತು ಆರ್ಟ್ಸ್‌ನಲ್ಲಿ ತಮ್ಮ ಸ್ನಾತಕೋತ್ತರ ಕೋರ್ಸ್ ಅನ್ನು ಪೂರ್ಣಗೊಳಿಸಿದರು. ಅವರು 12 ವರ್ಷಗಳ ನಂತರ ರಕ್ತಸಿಕ್ತ ಪ್ರದೇಶದೊಳಗೆ ಕಾಲಿಡುತ್ತಿದ್ದಾರೆ. ಆದರೆ, ಭೂಮಾ ವೈಷ್ಣವಿ ರೆಡ್ಡಿ ಅವರು ಸಮಾಜಶಾಸ್ತ್ರದಲ್ಲಿ ಸ್ನಾತಕೋತ್ತರ ಕೋರ್ಸ್ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದಾರೆ.


 ಭೂಮಾ ನಾಗಿ ರೆಡ್ಡಿ ಕುಟುಂಬದವರಲ್ಲದೆ, ವಿವೇಕಾನಂದ ರೆಡ್ಡಿ ಅವರ ಪುತ್ರ ಯೋಗೇಂದ್ರ ರೆಡ್ಡಿ ಕೂಡ ಭೂಮಾ ನಿಖಿಲ್ ರೆಡ್ಡಿ ಮತ್ತು ಭೂಮಾ ವೈಷ್ಣವಿ ರೆಡ್ಡಿ ಅವರ ಆಗಮನಕ್ಕಾಗಿ ಕಾಯುತ್ತಿದ್ದರು. ಅವರು ರೈಲಿನಲ್ಲಿ ಬರುತ್ತಿದ್ದಂತೆ, ರಾಯಲಸೀಮಾದ ವ್ಯಕ್ತಿಗಳಲ್ಲಿ ಒಬ್ಬರು ಚೈನ್ ಅನ್ನು ಎಳೆದು ರೈಲನ್ನು ನಿಲ್ಲಿಸಿದರು, ನಂತರ ಇಬ್ಬರೂ ರೈಲಿನ ಹೊರಗೆ ಪ್ರವೇಶಿಸುತ್ತಾರೆ.


 ಶುಷ್ಕ ಮತ್ತು ಹಿಂಸಾತ್ಮಕ ಸ್ಥಳ ಬಂದಿದೆ ಎಂದು ಅರಿತುಕೊಂಡ ರೈಲು ಚಾಲಕ ಹಿಂದೆ ಸರಿದು ಮತ್ತೆ ರೈಲನ್ನು ಪ್ರಾರಂಭಿಸುತ್ತಾನೆ. ನಾಗಿ ರೆಡ್ಡಿ ಮತ್ತು ಅವರ ಕಿರಿಯ ಸಹೋದರ ಅರವಿಂತ್ ರೆಡ್ಡಿಯಂತಲ್ಲದೆ, ನಿಖಿಲ್ ರೆಡ್ಡಿ ಮತ್ತು ವೈಷ್ಣವಿ ರೆಡ್ಡಿ ವಿರುದ್ಧ ಧ್ರುವಗಳು. ನಿಖಿಲ್ ಫುಲ್ ಹ್ಯಾಂಡ್ ಶರ್ಟ್ ಮತ್ತು ಪ್ಯಾಂಟ್ ಧರಿಸಿದ್ದಾರೆ. ಆದರೆ, ನಾಗಿ ಮತ್ತು ಅರವಿಂತ್ ರೆಡ್ಡಿ ಪಿಜಾಮ ಅಥವಾ ಧೋತಿಗಳನ್ನು ಧರಿಸುತ್ತಾರೆ.


 “ಅಪ್ಪನ ನಡುವೆ ರೈಲು ನಿಲ್ಲಿಸಿದರು. ರೈಲಿಗೆ ವಿರಾಮವಿಲ್ಲವೇ?” ಎಂದು ಕೇಳಿದರು ನಿಖಿಲ್ ರೆಡ್ಡಿ ಖರೀದಿಸಿದ ದುಬಾರಿ ಸೀರೆಯನ್ನು ಉಟ್ಟು ಮುದ್ದಾಗಿರುವ ವೈಷ್ಣವಿ ರೆಡ್ಡಿ.


 "ಇಲ್ಲ ಮಾವ. ಅವರು ನಿಮಗಾಗಿ ತಾಳ್ಮೆಯಿಂದ ಕಾಯಲು ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ. ಅದಕ್ಕಾಗಿಯೇ! ” ಎಂದು ನಾಗಿ ರೆಡ್ಡಿ ಹೇಳಿದ್ದಾರೆ. ನಾಗಿ ರೆಡ್ಡಿಯ ಪುರುಷರು ಇಬ್ಬರಿಂದ ಸೂಟ್‌ಕೇಸ್ ಮತ್ತು ಇತರ ವಸ್ತುಗಳನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ. ನಿಖಿಲ್ ರೆಡ್ಡಿ ಕಾರನ್ನು ಓಡಿಸುತ್ತಿದ್ದಾಗ, ಕಾರಿನ ಮುಂಭಾಗದಲ್ಲಿ ಕುಳಿತಿದ್ದ ವೈಷ್ಣವಿ ರೆಡ್ಡಿ ತನ್ನ ಚಿಕ್ಕಪ್ಪ ಅರವಿಂತ್ ರೆಡ್ಡಿಯನ್ನು ಕೇಳಿದಳು: “ಏನು ಅಂಕಲ್? ಏನಾದರೂ ಸಮಸ್ಯೆ ಇದೆಯೇ?”


 “ನಾಗಿ ರೆಡ್ಡಿ ಸರ್ ತಮ್ಮ ಸ್ಥಾನಕ್ಕೆ ರಾಜೀನಾಮೆ ನೀಡಿದ್ದಾರೆ. ಮತ್ತು ಅವರು ರಾಜಕೀಯದಿಂದ ದೂರವಿಟ್ಟು ಬಿಜೆಪಿಯವರನ್ನು ಬೆಂಬಲಿಸುತ್ತಿದ್ದಾರೆ. ಆದ್ದರಿಂದ, ನಾವು ಎಚ್ಚರಿಕೆಯಿಂದ ಇರಬೇಕು. ವಿವೇಕಾನಂದ ರೆಡ್ಡಿ ಅವರು ನಮ್ಮಂತೆಯೇ ಸಮಾಜದಲ್ಲಿ ದೊಡ್ಡವರಾಗಿದ್ದಾರೆ ಎಂದು ಅರವಿಂದರೆಡ್ಡಿ ಹೇಳಿದರು.


 “ವಿವೇಕಾನಂದ ರೆಡ್ಡಿ ಅವರ ಶಕ್ತಿ ಎಂದರೆ ಅಧಿಕಾರ ಮತ್ತು ಸ್ಥಾನ ಎಂದರೆ, ನಮ್ಮ ಶಕ್ತಿ ವಿಶ್ವಾಸ ಮತ್ತು ಪ್ರಾಮಾಣಿಕತೆ. ನೀವು ಸುಮ್ಮನಿರಿ” ಎಂದು ಭೂಮಾ ನಾಗಿ ರೆಡ್ಡಿ ಹೇಳಿದರು. ಸೇತುವೆಯ ಮೂಲಕ ನಂದ್ಯಾಲದ ರಸ್ತೆಗಳ ಕಡೆಗೆ ಹೋಗುತ್ತಿದ್ದಾಗ, ಎರಡೂ ಬದಿಯಲ್ಲಿ ಮೇಕೆಗಳನ್ನು ಒಳಗೊಂಡಂತೆ, ಒಂದು ಮೇಕೆ ನಡುವೆ ಬಂದು, ನಿಖಿಲ್ ಕಾರನ್ನು ನಿಲ್ಲಿಸಲು ಕಾರಣವಾಯಿತು.


 ದೊಡ್ಡ ಕಲ್ಲನ್ನು ನೋಡಿದ ನಂತರ ನಿಖಿಲ್ ರೆಡ್ಡಿ ಸೇತುವೆಯ ಮೂಲಕ ಏನೋ ಅಪಾಯವನ್ನು ಅನುಭವಿಸುತ್ತಾನೆ. ಅವನು ಸೇತುವೆಯ ಕೆಳಗೆ ಬಾಂಬ್‌ಗಳನ್ನು ನೋಡುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಅವನ ಚಿಕ್ಕಪ್ಪ-ತಂದೆಯನ್ನು ಕಾರಿನಿಂದ ಕೆಳಗಿಳಿಸಲು ಕೇಳಿದನು. ಆದರೆ, ಆ ಕಲ್ಲು ಭೂಮಾ ನಾಗಿ ರೆಡ್ಡಿಯ ಒಬ್ಬ ಹಿಂಬಾಲಕನಿಗೆ ಬಡಿದು ಅವನು ಸಾಯುತ್ತಾನೆ. ಜನರು ತಮ್ಮ ಆಯುಧಗಳು ಮತ್ತು ಚಾಕುಗಳೊಂದಿಗೆ ಮೇಕೆ ಬದಿಯಿಂದ ಹೊರಬರುತ್ತಾರೆ. ನಾಗಿ ರೆಡ್ಡಿಗೆ ಹಠಾತ್ ಕಾರ್ಡಿಯಾಕ್ ಅರೆಸ್ಟ್ ಆಗಿದ್ದು, ಆಘಾತದಿಂದಾಗಿ ಅವರು ಕಾರಿನೊಳಗೆ ಸಾವನ್ನಪ್ಪಿದ್ದಾರೆ. ಆದರೆ, ಅರವಿಂದ್ ರೆಡ್ಡಿ ಮೇಲೆ ವಿವೇಕಾನಂದ ರೆಡ್ಡಿಯ ಆಪ್ತನೊಬ್ಬ ಗುಂಡು ಹಾರಿಸಿದ್ದಾನೆ.


 ಗುಂಪುಗಳ ನಡುವೆ ಹಿಂಸಾಚಾರ ಭುಗಿಲೆದ್ದಿದೆ. ಇಡೀ ಸ್ಥಳವು "ರಕ್ತಸಿಕ್ತ ಭೂಮಿ" ಯಂತೆ ತಿರುಗುತ್ತದೆ, ಎಲ್ಲರೂ ಇರಿದುಕೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ತಮ್ಮನ್ನು ತಾವೇ ಹೊಡೆಯುತ್ತಾರೆ. ಇದನ್ನು ನೋಡಿದ ವೈಷ್ಣವಿ ರೆಡ್ಡಿ ಮತ್ತು ನಿಖಿಲ್ ರೆಡ್ಡಿ ಕಾರಿನ ಹೊರಗೆ ಪ್ರವೇಶಿಸಿದ್ದಾರೆ. ಇಬ್ಬರನ್ನೂ ನೋಡಿದ ವಿವೇಕಾನಂದರ ಆಪ್ತರು ಸುತ್ತಿಗೆಯ ಸಹಾಯದಿಂದ ಇಬ್ಬರ ಬೆನ್ನಿಗೆ ಇರಿದಿದ್ದಾರೆ.


 "ಹೇ, ಯಾರೋ ನಮ್ಮ ಬಾಸ್‌ನ ಮಗ-ಮಗಳಿಗೆ ಇರಿದಿದ್ದಾರೆ."


 ಒಬ್ಬ ಹಿಂಬಾಲಕ ಚೂರಿ ಹಾಕುವವರನ್ನು ಬಗ್ಗುಬಡಿದು ಕೊಲೆಗೈದರೆ, ನಿಖಿಲ್ ಮತ್ತು ವೈಷ್ಣವಿ ಇಬ್ಬರೂ ತಮ್ಮ ಬೆನ್ನಿಗೆ ನುಗ್ಗಿದ ಚಾಕುವಿನ ಆಳವನ್ನು ಸಹಿಸಲಾಗದೆ ನೋವಿನಿಂದ ಕೂಗಿದರು.


 "ಏನು! ಧ್ವನಿ ಚಿಕ್ಕದಾಗಿದೆ ಎಂದು ತೋರುತ್ತದೆ. ನೀವಿಬ್ಬರೂ ಭೂಮಾ ನಾಗಿ ರೆಡ್ಡಿಯವರ ಮಕ್ಕಳೇ? ಎಂದು ಎಲ್ಲೋ ಇನ್ನೊಂದು ಬದಿಗೆ ಕುಳಿತು ಸಿಗಾರ್ ಸೇದುತ್ತಿದ್ದ ವಿವೇಕಾನಂದ ರೆಡ್ಡಿ ಕೇಳಿದರು.


 ಭೂಮಾ ನಾಗಿ ರೆಡ್ಡಿ ಸಾವಿನಿಂದ ನಿಖಿಲ್ ರೆಡ್ಡಿ ಮತ್ತು ವೈಷ್ಣವಿ ಕೋಪಗೊಂಡಿದ್ದಾರೆ. ಅವಳು ನಿಖಿಲ್‌ಗೆ ಹೇಳುತ್ತಾಳೆ: “ಅಣ್ಣ. ನಮ್ಮ ತಂದೆ-ಚಿಕ್ಕಪ್ಪನ ಸಾವಿಗೆ ಕಾರಣರಾದ ಯಾರೂ ಈ ಭೂಮಿಯಿಂದ ಜೀವಂತವಾಗಿ ಹೋಗಬಾರದು.


 ನಿಖಿಲ್ ಸುತ್ತಿಗೆಯನ್ನು ಬಿಚ್ಚಿ, ಬೆನ್ನಿಗೆ ಇರಿದು, ತನ್ನ ತಂದೆ ಮತ್ತು ಚಿಕ್ಕಪ್ಪನನ್ನು ಕೊಂದ ಹೆಂಚುಮನ್‌ನ ಕೈಗಳನ್ನು ಕತ್ತರಿಸುತ್ತಾನೆ. ರಕ್ತ ಸೋರಿಕೆಯಾಗಿ, ಹೆಂಚು ನೋವಿನಿಂದ ಅಳುತ್ತಾನೆ. ಒಬ್ಬ ಸಹಾಯಕನು ಎಲ್ಲರನ್ನೂ ಎಚ್ಚರಿಸುತ್ತಾನೆ: “ಹೇ. ಅವನು ನಮ್ಮ ಸಹೋದರನ ಕೈಯನ್ನು ಕತ್ತರಿಸಿದನು.


 ನಿಖಿಲ್ ಕೋಪದಿಂದ ವಿವೇಕಾನಂದರ ಹಿಂಬಾಲಕನನ್ನು ತನ್ನ ಉಗ್ರ ಕಣ್ಣುಗಳಿಂದ ಅವರ ಹೊಟ್ಟೆಯನ್ನು ಇರಿದು ಕತ್ತು ಸೀಳಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸುತ್ತಾನೆ. ಇತರ ಸಹಾಯಕರು ಕ್ರಮವಾಗಿ ಕತ್ತಿಗಳು ಮತ್ತು ಚಾಕುಗಳೊಂದಿಗೆ ಅವನ ವಿರುದ್ಧ ಮೆರವಣಿಗೆ ನಡೆಸುತ್ತಿದ್ದಂತೆ ಅವನು ಹಿಂಸಾತ್ಮಕವಾಗಿ ತಿರುಗುತ್ತಾನೆ.


 ಎರಡು ಹೆಂಚಿನ ನೋಟಗಳನ್ನು ಹಿಡಿದುಕೊಂಡು ನಿಖಿಲ್ ರೆಡ್ಡಿ ತನ್ನ ಒಬ್ಬ ಸಹಾಯಕನನ್ನು ಕರೆದನು: “ಕೊಂಡಾ ರೆಡ್ಡಿ. ನಮ್ಮಲ್ಲಿ ಖಡ್ಗ ಅಥವಾ ಬಲಿಷ್ಠ ಹೆಂಚು ಇಲ್ಲವೇ?”


 ಕೊಂಡ ರೆಡ್ಡಿ ನಿಖಿಲ್ ರೆಡ್ಡಿಗೆ ಕತ್ತಿಯನ್ನು ಎಸೆಯುತ್ತಿದ್ದಂತೆ, ಅವನು ಬೆರಳುಗಳನ್ನು ಕತ್ತರಿಸಿದನು, ವಿವೇಕಾನಂದರ ಹಿಂಬಾಲಕನ ಕಿವಿ ಮತ್ತು ಹೊಟ್ಟೆಯನ್ನು ಗಾಯಗೊಳಿಸಿದನು. ಅವರ ಕೈಗಳಿಂದ ರಕ್ತ ಸೋರುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಅವರು ನೋವಿನಿಂದ ಕೂಗುತ್ತಾರೆ. ಈಟಿಯ ಸಹಾಯದಿಂದ ನಿಖಿಲ್ ರೆಡ್ಡಿ ವಿವೇಕಾನಂದರ ಸಹಾಯಕನೊಬ್ಬನನ್ನು ಕೊಲ್ಲುತ್ತಾನೆ.


 ಒಂದೆಡೆ, ಬತ್ತಿದ ನದಿಯ ಒಡಲು ರಕ್ತದ ಮಡುವಿನಲ್ಲಿ ಬಿದ್ದಿರುವ ಹೆಂಚುಗಳಿಂದ ತುಂಬಿದೆ. ಇನ್ನೊಂದು ಬದಿಯಲ್ಲಿ ನಿಖಿಲ್ ಕೋಪದಿಂದ ವಿವೇಕಾನಂದರ ಹಿಂಬಾಲಕನನ್ನು ಎರಡೂ ಕಡೆ ಹಿಂಬಾಲಿಸುತ್ತಿದ್ದಾನೆ. ವಿವೇಕಾನಂದ ರೆಡ್ಡಿಯ ಸ್ಥಳದ ಬಗ್ಗೆ ಭೂಮಾ ನಾಗಿ ರೆಡ್ಡಿಯ ಸಹಾಯಕರೊಬ್ಬರು ಎಚ್ಚರಿಕೆ ನೀಡುತ್ತಿದ್ದಂತೆ, ನಿಖಿಲ್ ವಿವೇಕಾನಂದರ ಆಪ್ತರನ್ನು (ಜೀಪಿನಲ್ಲಿ ಬರುವವರು) ಕಲ್ಲಿಗೆ ಡಿಕ್ಕಿ ಹೊಡೆದು ಚಾಲಕನನ್ನು ಕೊಂದ ನಂತರ ಇನ್ನೊಂದು ಬದಿಗೆ ಹೋಗುತ್ತಾನೆ.


 ತನ್ನ ಅಂಗಿಗಳನ್ನು ತೆಗೆದುಹಾಕಿ, ಅವನು ಇನ್ನೊಂದು ಬದಿಯಲ್ಲಿ ಕತ್ತಿಯನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುತ್ತಾನೆ. ಅವರ ತಂದೆಯಂತೆ ನಿಖಿಲ್ ರೆಡ್ಡಿ ಅವರು ಬಲವಾದ ಸಿಕ್ಸ್ ಪ್ಯಾಕ್ ಮತ್ತು ಬಲವಾದ ದೇಹದ ಸ್ನಾಯುಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದಾರೆ. ನಿಖಿಲ್‌ನಿಂದ ಒಬ್ಬ ಹಿಂಬಾಲಕನ ಗಂಟಲು ಸೀಳಲ್ಪಟ್ಟಿದೆ ಮತ್ತು ಇದನ್ನು ನೋಡಿದ ಇತರ ಮೂರು ಭಯಗಳು, ಅದು ಅವರ ಕಣ್ಣಿನ ಅಭಿವ್ಯಕ್ತಿಗಳು ಮತ್ತು ಮುಖದ ಮಾನ್ಯತೆ ಮೂಲಕ ಸ್ಪಷ್ಟವಾಗಿ ಕಂಡುಬರುತ್ತದೆ.


 ಅವರ ಕೈಗಳು ನಡುಗುತ್ತವೆ ಮತ್ತು ಮೂವರು ಓಡಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸುತ್ತಾರೆ, ನಿಖಿಲ್ ರೆಡ್ಡಿಯಿಂದ ಬರ್ಬರವಾಗಿ ಇರಿದು ಕೊಲ್ಲಲ್ಪಟ್ಟರು. ಇದನ್ನು ನೋಡಿದ ವಿವೇಕಾನಂದರು ಗನ್ ಮತ್ತು ಬುಲೆಟ್ ಕೇಳುತ್ತಾರೆ. ಅವನು ನಿಖಿಲ್ ರೆಡ್ಡಿಯನ್ನು ಶೂಟ್ ಮಾಡಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸುತ್ತಾನೆ, ತನ್ನ ಸ್ವಂತ ಸಹಾಯಕನನ್ನು ಸಾಯಿಸಲು ಮಾತ್ರ. ವಿವೇಕಾನಂದ ರೆಡ್ಡಿಯನ್ನು ನೋಡಿದ ನಂತರ, ನಿಖಿಲ್ ಅವನ ಕಡೆಗೆ ಓಡಿಹೋಗುತ್ತಾನೆ, ಹೆಂಚುಗಳ ಕತ್ತು ಸೀಳುತ್ತಾನೆ. ಅವನು ತನ್ನ ಬಂದೂಕುಗಳಲ್ಲಿ ಬುಲೆಟ್ ಅನ್ನು ತುಂಬುತ್ತಿದ್ದಂತೆ, ನಿಖಿಲ್ ರೆಡ್ಡಿ ನೇರವಾಗಿ ವಿವೇಕಾನಂದ ರೆಡ್ಡಿಯ ಬಳಿಗೆ ಓಡಿಹೋಗಿ ಅವನ ಕುತ್ತಿಗೆಗೆ ಚಾಕುವಿನಿಂದ ಇರಿದ. ಯಮುನೋತ್ರಿ ಗ್ಲೇಸಿಯರ್‌ನ ಬಿಸಿನೀರಿನ ಬುಗ್ಗೆಯಂತೆ, ವಿವೇಕಾನಂದ ರೆಡ್ಡಿಯ ಕುತ್ತಿಗೆಯಿಂದ ರಕ್ತ ಹರಿಯುತ್ತದೆ. ನಿಖಿಲ್‌ನನ್ನು ದಿಟ್ಟಿಸಿ ನೋಡಿದ ನಂತರ ಮತ್ತು ಅವನ ಕುತ್ತಿಗೆಯ ಭಾಗದಲ್ಲಿ ಟವೆಲ್ ಕಟ್ಟಿಕೊಂಡು ಕೆಳಗೆ ಬೀಳುತ್ತಾನೆ.


 ಇದನ್ನು ನೋಡಿದ ಯೋಗೇಂದ್ರ ರೆಡ್ಡಿ ಕೋಪದಿಂದ ಕೂಗುತ್ತಾ ನಿಖಿಲ್ ರೆಡ್ಡಿಯ ಶೌರ್ಯ ಮತ್ತು ಕಠಿಣ ಅಭಿವ್ಯಕ್ತಿಗಳನ್ನು ನೋಡಿದ ನಂತರ ಆತನನ್ನು ಕೊಲ್ಲಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸುತ್ತಾನೆ. ಹತ್ಯೆಗಳು ಮುಂದುವರಿದಂತೆ, ಪೋಲೀಸ್ ಅಧಿಕಾರಿಗಳು ಸ್ಥಳಕ್ಕೆ ಬರುತ್ತಾರೆ: "ನೀವೆಲ್ಲರೂ ನಿಮ್ಮನ್ನು ಕೊಲ್ಲುತ್ತಿದ್ದರೆ, ನಾವು ಇಲ್ಲಿ ಏಕೆ ಇದ್ದೇವೆ?"


 ನಿಖಿಲ್ ರೆಡ್ಡಿ ಅವನತ್ತ ನೋಡುತ್ತಿರುವಾಗ, ಪೊಲೀಸ್ ಅಧಿಕಾರಿಯ ಕೈಗಳು ನಡುಗುತ್ತವೆ ಮತ್ತು ಅವನು ಯೋಗೇಂದ್ರ ರೆಡ್ಡಿಯನ್ನು ಸಮಾಧಾನಪಡಿಸುತ್ತಾನೆ. ಕೆಲವು ಶಾಂತಿಯುತ ಮಾತುಕತೆಗಳ ನಂತರ, ನಿಖಿಲ್ ರೆಡ್ಡಿ ತನ್ನ ಸಹಾಯಕನೊಂದಿಗೆ ಸ್ಥಳದಿಂದ ನಿರ್ಗಮಿಸುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಯೋಗೇಂದ್ರ ಸೇಡು ತೀರಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು ಪ್ರತಿಜ್ಞೆ ಮಾಡುತ್ತಾನೆ. ರಾಯಲಸೀಮೆಯ ಸ್ಥಿತಿ ಕಂಡು ವೈಷ್ಣವಿ ಬೇಸರಗೊಂಡಳು. ಯೆಡ್ಡುಲಾ ಸುಮತಿ ರೆಡ್ಡಿ ತನ್ನ ಮಗನ ಸಾವನ್ನು ಕಂಡು ಅಸಮಾಧಾನಗೊಂಡು ದೇವರನ್ನು ಗದರಿಸುತ್ತಾ ಕೇಳಿದಳು: “ನೀವು ಯಾಕೆ ಇಷ್ಟು ಸಾವುಗಳನ್ನು ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದೀರಿ? ಈ ಹಿಂಸಾಚಾರ ಮತ್ತು ದ್ವೇಷಗಳಿಗೆ ಅಂತ್ಯವಿಲ್ಲವೇ?


 ಅರವಿಂತ್ ರೆಡ್ಡಿಯ ಸಾವನ್ನು ಕಂಡು ಯೆದ್ದುಲಾ ಗೋಮತಿ ರೆಡ್ಡಿ ಅಳುತ್ತಾಳೆ ಮತ್ತು ಅವರ ಮಗ ಭೂಮಾ ವಿಷ್ಣು ರೆಡ್ಡಿ ಅವರ ಕಣ್ಣುಗಳು ಕೆಂಪಾಗುತ್ತಿವೆ. "ಬನಗಾನಪಲ್ಲಿ ಪ್ರದೇಶದ ಇಡೀ ಜನರನ್ನು ಕೊಂದು ಅವನ ಸಾವಿಗೆ ಸೇಡು ತೀರಿಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತೇನೆ" ಎಂದು ಹೇಳುವ ಮೂಲಕ ಅವನು ತನ್ನ ತಂದೆಗೆ ಭರವಸೆ ನೀಡುತ್ತಾನೆ.


 ಇದನ್ನು ಕೇಳಿದ ಯೆದ್ದುಲ ಗೋಮತಿ ರೆಡ್ಡಿ ಕೋಪಗೊಂಡರು. ಅವಳ ಕಣ್ಣುಗಳಿಂದ ಹರಿಯುವ ಕಣ್ಣೀರಿನಿಂದ ಜೋರಾಗಿ ಅಳುತ್ತಾ, ಅವಳು ತನ್ನ ಮಗನನ್ನು ಕೇಳಿದಳು: “ಹೋಗು ಡಾ. ಹೋಗಿ ಕೊಲ್ಲು. ನಿಮ್ಮ ಬಳಿ ಚಾಕು, ಕತ್ತಿ ಮತ್ತು ಬಂದೂಕು ಇದೆಯೇ? ಹಾಗಾದರೆ ಮಾತಿನಲ್ಲಿ ಏಕೆ ಮಾತನಾಡಬೇಕು?


 ಅವನು ಅವಳನ್ನು ಭಾವನಾತ್ಮಕವಾಗಿ ನೋಡುತ್ತಿದ್ದಂತೆ, ಅವಳು ತನ್ನ ಗಂಡನ ರಕ್ತದಿಂದ ತುಂಬಿದ ಅಂಗಿಯನ್ನು ಪ್ರದರ್ಶಿಸುತ್ತಾಳೆ ಮತ್ತು ಹೇಳುತ್ತಾಳೆ: “ನಾನು ಅವನ ರಕ್ತಸಿಕ್ತ ಬಟ್ಟೆಗಳನ್ನು ತೊಳೆದೆ. ನಿನಗೆ ಗೊತ್ತು? ಗುಂಡುಗಳು ಮೂರ್ಖರಿಗೆ. ಮೆದುಳು ಒಂದು ಶತಕೋಟಿ ಗುಂಡುಗಳಿಗಿಂತ ಪ್ರಬಲವಾಗಿದೆ. ಭೂಮಾ ನಾಗಿ ರೆಡ್ಡಿ ಮತ್ತು ಭೂಮಾ ಅರವಿಂತ್ ರೆಡ್ಡಿ ಅವರ ಮೃತದೇಹಗಳನ್ನು ದೊಡ್ಡ ಎಲೆಯಲ್ಲಿ ಸುತ್ತಿ, ಸಂಪೂರ್ಣ ಭದ್ರತೆಯೊಂದಿಗೆ ಇಡೀ ಸ್ಥಳವನ್ನು ಸುತ್ತುವರೆದಿದ್ದಾರೆ.


 ದುಃಖದ ನಂತರ, ನಿಖಿಲ್ ರೆಡ್ಡಿ ಮತ್ತು ವೈಷ್ಣವಿ ರೆಡ್ಡಿ ಅಸಮಾಧಾನದಿಂದ ಮನೆಯೊಳಗೆ ಕುಳಿತಿದ್ದಾರೆ. ನಿಖಿಲ್ ರೆಡ್ಡಿ ಅವರು ತಮ್ಮ ಕೆಲವು ಪುರುಷರನ್ನು ಭೇಟಿಯಾಗಲು ತಮ್ಮ ಜನರೊಂದಿಗೆ ಹೋಗುತ್ತಾರೆ, ಅವರು ಗಾಯಗೊಂಡು ಆಸ್ಪತ್ರೆಯಲ್ಲಿ ಚಿಕಿತ್ಸೆ ಪಡೆಯುತ್ತಿದ್ದಾರೆ. ಮತ್ತೆ ಹಿಂಸಾಚಾರ ಭುಗಿಲೇಳುವ ಭೀತಿಯಿಂದಾಗಿ ಪೊಲೀಸ್ ಅಧಿಕಾರಿಗಳು ಜನರಿಗೆ ಜಾಮೀನು ನೀಡಲು ನಿರಾಕರಿಸುತ್ತಾರೆ.


 ನಾಗಿ ರೆಡ್ಡಿ ಮತ್ತು ಅರವಿಂದ್ ರೆಡ್ಡಿ ಅವರ ಸಾವಿನ ದುಃಖವನ್ನು ವ್ಯಕ್ತಪಡಿಸಲು, 16 ನೇ ಸ್ಮಾರಕ ದಿನವನ್ನು ಮನೆಯಲ್ಲಿ ಇರಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ, ಅಲ್ಲಿ ಸೇವಕರು ಮತ್ತು ನಿಷ್ಠಾವಂತ ಸೆಕ್ಯೂರಿಟಿಗಳು ಆಹಾರವನ್ನು ಸೇವಿಸುತ್ತಾರೆ.


 ರಾಯಲಸೀಮಾ ಪ್ರದೇಶದ ಸಂಸ್ಕೃತಿ:


 ಭೂದೃಶ್ಯಗಳು, ಹವಾಮಾನ ಮತ್ತು ಆಹಾರ ಪದ್ಧತಿಗಳು ಇತರ ಪ್ರದೇಶಗಳಿಗಿಂತ ಸ್ವಲ್ಪ ಭಿನ್ನವಾಗಿವೆ. ರಾಯಲಸೀಮೆಯ ಪ್ರಮುಖ ಸಮಸ್ಯೆ ನೀರಿನ ಸಮಸ್ಯೆ. ರಾಯಲಸೀಮಾವು ಇತರ ಜಿಲ್ಲೆಗಳನ್ನು ಒಳಗೊಂಡಿದೆ: ಕರ್ನೂಲ್ ಹೊರತುಪಡಿಸಿ ಅನಂತಪುರ, ಚಿತ್ತೂರು ಮತ್ತು ಕಡಪಾ ಜಿಲ್ಲೆಗಳು. ಆಂಧ್ರಪ್ರದೇಶದ ಈ ನಿರ್ದಿಷ್ಟ ಪ್ರದೇಶವು ಅತ್ಯಂತ ದಟ್ಟವಾದ ಪ್ರಬಲವಾದ ನಲ್ಲಮಲ ಅರಣ್ಯದ ಪ್ರಮುಖ ಭಾಗವನ್ನು ಒಳಗೊಂಡಿದೆ. ನಂದ್ಯಾಲ ಮತ್ತು ಶ್ರೀಶೈಲಂ ಸುತ್ತಮುತ್ತಲಿನ ಪ್ರದೇಶಗಳಲ್ಲಿ ನೀವು ಸಾಕಷ್ಟು ಹಸಿರನ್ನು ಕಾಣಬಹುದು.


 ಅನಂತಪುರ ಮತ್ತು ಕರ್ನೂಲ್ ಜಿಲ್ಲೆಗಳಲ್ಲಿ ನೆರೆಯ ರಾಜ್ಯಗಳ ಉತ್ತರ ಕರ್ನಾಟಕ ಶೈಲಿಯಿಂದ ಆಹಾರವು ಸ್ವಲ್ಪಮಟ್ಟಿಗೆ ಪ್ರಭಾವಿತವಾಗಿದೆ “ಉಗ್ಗಾನಿ ಮಿರ್ಚಿ”, “ಜೊನ್ನ ರೊಟ್ಟೆ” ಮತ್ತು “ಒಲಿಗಳು”  “ರೇಕು ಭಕ್ಷಲು” ಎಂದೂ ಕರೆಯುತ್ತಾರೆ, ಚಿತ್ತೂರು ಜಿಲ್ಲೆಗೆ ತಮಿಳುನಾಡಿನ ಸ್ವಲ್ಪಮಟ್ಟಿನ ಪ್ರಭಾವವಿದೆ. ಇಲ್ಲಿನ ಆಹಾರದಲ್ಲಿ ಮಸಾಲೆ ಪ್ರಮಾಣ ಹೆಚ್ಚು. ಕಡಪಾವು "ಚೆನ್ನೂರು ಮಟನ್ ಬಿರಿಯಾನಿ" ಎಂಬ ಪ್ರಸಿದ್ಧ ಮಾಂಸಾಹಾರಿ ಖಾದ್ಯವನ್ನು ಹೊಂದಿದೆ, "ತಾಡಿಪತ್ರಿ ದಮ್ ಬಿರಿಯಾನಿ" ಎಂಬ ವೈವಿಧ್ಯವೂ ಇದೆ. “ನಾಟಿ ಕೊಡಿ ಪುಲುಸು” ಪ್ರಸಿದ್ಧ.


 ಹಲವಾರು “ಸೀಮಾ ಬಿದ್ದಳು”                                                                                                                                                                                       ' ಅವರ ಪೂರ್ವಜರು ಕೂದಲಿಗೆ "ಚಮೇಲಿ ಕಾ ಟೆಲ್" ಅನ್ನು ಅನ್ವಯಿಸುತ್ತಿದ್ದರು ಆದರೆ ದಕ್ಷಿಣ ಭಾರತದ ಉಳಿದವರು ತೆಂಗಿನ ಎಣ್ಣೆಯನ್ನು ಬಳಸುತ್ತಾರೆ. ಬಣಗಳ ನಡುವಿನ ಜಗಳಗಳು “ಅದ್ದಂಗ ನರಿಕೇಸ್ತ” ಮತ್ತು “ನಿಲುವುನ ಚೀಲೆಸ್ತಾ” ನಂತಹ ಗಟ್ಟಿಯಾದ ಘೋಷಣೆಗಳನ್ನು ಒಳಗೊಂಡಿದ್ದವು. ಜಗಳಕ್ಕೆ ಹೋಗುವ ಮೊದಲು, ಹೆಂಗಸರು ಮತ್ತು ಹಿರಿಯರು "ತೊಡ ಕೊಟ್ಟರ ಮಗಡಾ" ಮತ್ತು "ತಿಪ್ಪರ ಮೀಸಂ" ಎಂದು ಕಿರುಚುವ ಮೂಲಕ ಮನೆಯಲ್ಲಿರುವ ಪುರುಷರನ್ನು ಪ್ರೇರೇಪಿಸುತ್ತಿದ್ದರು.


 "ಸೀಮಾ ಬಿದ್ದಳು" ಪ್ರಯಾಣ ಮಾಡುವಾಗ ಕುಳಿತುಕೊಳ್ಳುವುದಿಲ್ಲ ಮತ್ತು ಶಾಂತವಾಗಿರುವುದಿಲ್ಲ. ಅವರು ತಮ್ಮ ಕತ್ತಿಗಳು, ಕುಡಗೋಲುಗಳು ಮತ್ತು ಉದ್ದನೆಯ ಚಾಕುಗಳನ್ನು ಟಾಟಾ ಸುಮೋ ಕಿಟಕಿಗಳ ಹೊರಗೆ ಬೀಸುವ ಮೂಲಕ ಅಭ್ಯಾಸವನ್ನು ಮಾಡುತ್ತಾರೆ.


 ಎರಡು ದಿನಗಳ ನಂತರ:


 ಎರಡು ದಿನಗಳ ನಂತರ, ಕೊಂಡ ರೆಡ್ಡಿ ಅವರು ಶಾಸಕ ಸ್ಥಾನಕ್ಕಾಗಿ ಚುನಾವಣಾ ಸ್ಥಾನವನ್ನು ಗೆದ್ದ ನಂತರ ಕಾರು ಅಪಘಾತದಲ್ಲಿ ಸಾವನ್ನಪ್ಪಿದ ಅವರ ತಾಯಿ ಯೆಡ್ಡುಲ ಲಕ್ಷ್ಮಿ ರೆಡ್ಡಿ ಅವರ ಫೋಟೋ ಪಕ್ಕದಲ್ಲಿ ನಿಂತಿರುವ ಭೂಮಾ ನಿಖಿಲ್ ರೆಡ್ಡಿಯನ್ನು ಭೇಟಿಯಾಗುತ್ತಾರೆ. ಅವನು ಅವನಿಗೆ ಹೇಳುತ್ತಾನೆ: “ನಮ್ಮ ತಾಯಿ ಕ್ರ್ಯಾಶ್ ಬಾಸ್‌ನಿಂದ ಸಾಯಲಿಲ್ಲ. ಆಕೆ ಚುನಾವಣೆಯಲ್ಲಿ ಗೆದ್ದಿದ್ದರಿಂದ ವಿವೇಕಾನಂದ ರೆಡ್ಡಿಯವರಿಂದ ಕೊಲ್ಲಲ್ಪಟ್ಟರು. ನಿಜ ಘಟನೆಯ ಬಗ್ಗೆ ನಿಮಗೆ ಮತ್ತು ನಮ್ಮ ಅಮ್ಮನಿಗೆ ತಿಳಿಸಲು ತಂದೆ ಬಯಸಲಿಲ್ಲ. ಕ್ಷಮಿಸಿ ಬಾಸ್.”


 ಬನಗಾನಪಲ್ಲಿಯ ಜನರನ್ನು ತೆರವುಗೊಳಿಸಿ ಪ್ರದೇಶವನ್ನು ತಮ್ಮ ಹಿಡಿತಕ್ಕೆ ತರಲು ಕೊಂಡ ರೆಡ್ಡಿ ಒತ್ತಾಯಿಸುತ್ತಿದ್ದಂತೆ, ಯೆಡ್ಡುಲ ಸುಮತಿ ರೆಡ್ಡಿ ಬಂದು ಎಲ್ಲರನ್ನು ಹೊರಗೆ ಹೋಗುವಂತೆ ಹೇಳಿದರು. ಹುಡುಗರು ಸ್ಥಳದಿಂದ ಹೋದ ನಂತರ, ಸುಮತಿ ರೆಡ್ಡಿ ನಿಖಿಲ್ ರೆಡ್ಡಿಗೆ ಹೇಳುತ್ತಾರೆ: “ನಿಖಿಲ್ ರೆಡ್ಡಿ. ಒಬ್ಬ ನಾಯಕ ತನ್ನ ಶಕ್ತಿಯನ್ನು ಇತರರಿಗೆ ನೀಡಲು ಸಿದ್ಧರಿರುವ ವ್ಯಕ್ತಿ. ನಿಮ್ಮ ಮೌಲ್ಯಗಳನ್ನು ಹಂಚಿಕೊಳ್ಳುವ ಜನರನ್ನು ಹುಡುಕಿ ಮತ್ತು ನೀವು ಒಟ್ಟಿಗೆ ಜಗತ್ತನ್ನು ಗೆಲ್ಲುತ್ತೀರಿ. ಅವನು ಹಠಮಾರಿಯಾಗಿ ಉಳಿದಿರುವಂತೆ, ಸುಮತಿ ರೆಡ್ಡಿ ಹೇಳುತ್ತಾರೆ: “ನಿಮ್ಮ ತಾಯಿ ಮತ್ತು ತಂದೆ ಗುಂಪುಗಾರಿಕೆ ಮತ್ತು ಹಿಂಸಾಚಾರದಿಂದ ಸತ್ತರು. ನಮ್ಮ ಹೊಸ ಪೀಳಿಗೆಯು ರಾಜಕೀಯ ಮತ್ತು ರಕ್ತಸಿಕ್ತ ಗುಂಪುಗಾರಿಕೆಯಿಂದ ದೂರವಿರಬೇಕೆಂದು ನೀವು ಬಯಸುತ್ತೀರಿ. ಆದರೆ, ನಿಮಗೆ ಗೊತ್ತಾ? ಹೆಚ್ಚು ಆಯುಧಗಳಿದ್ದರೆ ಸುಖ ಕಡಿಮೆ. ಹೆಚ್ಚು ಬಂದೂಕುಗಳು, ಹೆಚ್ಚು ದುಃಖ."


 ನಿಖಿಲ್ ತನ್ನ ತೀವ್ರವಾದ ಕಣ್ಣುಗಳಿಂದ ಅವಳನ್ನು ನೋಡುತ್ತಾನೆ. ಆದರೆ ಅವಳು ಹೇಳುತ್ತಾಳೆ: "ಜನರೇ ಯುದ್ಧಕ್ಕೆ ಹೋಗಲು ನಿರಾಕರಿಸದ ಹೊರತು ಯಾವುದೂ ಯುದ್ಧವನ್ನು ಕೊನೆಗೊಳಿಸುವುದಿಲ್ಲ." ಅಷ್ಟರಲ್ಲಿ ನಿಖಿಲ್ ರೆಡ್ಡಿ ಮನೆಗೆ ಗರ್ಭಿಣಿಯೊಬ್ಬಳು ಬರುತ್ತಾಳೆ. ತನ್ನ ಪತಿಗೆ ಜಾಮೀನು ನೀಡದಂತೆ ಒತ್ತಾಯಿಸಿ, ಅವನ ಸಾವಿಗೆ ಹೆದರಿ ಸ್ಥಳದಿಂದ ಹೋಗುತ್ತಾಳೆ.


 ಇದನ್ನು ನೋಡಿದ ಭೂಮಾ ವೈಷ್ಣವಿ ರೆಡ್ಡಿ ಯೆಡ್ಡುಲ ಗೋಮತಿ ರೆಡ್ಡಿ ಮತ್ತು ಯೆಡ್ಡುಲ ಸುಮತಿ ರೆಡ್ಡಿ ಅವರನ್ನು ತಡೆದರೂ ತನ್ನ ಕೆಲಸಕ್ಕೆ ಹಿಂತಿರುಗಲು ನಿರ್ಧರಿಸುತ್ತಾಳೆ.


 “ಅಣ್ಣ. ಈ ಪ್ರದೇಶವು ವಾಸಿಸಲು ಅಪಾಯಕಾರಿ ಸ್ಥಳವಾಗಿದೆ. ದುಷ್ಟ ಜನರಿಂದಲ್ಲ. ಆದರೆ ಅದರ ಬಗ್ಗೆ ಏನನ್ನೂ ಮಾಡದ ಜನರಿಂದಾಗಿ. ಅಂತಿಮ ಪೀಡಿತರು ಸಾಮಾನ್ಯ ಜನರು. ” ಇದನ್ನು ಕೇಳಿದ ನಿಖಿಲ್ ತನ್ನ ಊಟವನ್ನು ತಿನ್ನುತ್ತಿದ್ದಾಗ ಮಧ್ಯದಲ್ಲಿ ಎದ್ದನು.


 ಇಡೀ ರಾತ್ರಿ ಹಿಂಸಾಚಾರ ಮತ್ತು ಸಮಸ್ಯೆಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಯೋಚಿಸಿದ ನಂತರ ಭೂಮಾ ನಿಖಿಲ್ ರೆಡ್ಡಿ ತನ್ನ ಸಹೋದರಿ ಭೂಮಾ ವೈಷ್ಣವಿ ರೆಡ್ಡಿಯೊಂದಿಗೆ ರಾಯಲಸೀಮಾದ ಈ ಘೋರ ಪ್ರದೇಶದಿಂದ ಕೊಯಮತ್ತೂರಿಗೆ (ಸ್ವಲ್ಪ ಶಾಂತಿಯನ್ನು ಕಂಡುಕೊಳ್ಳಲು) ಬಿಡಲು ನಿರ್ಧರಿಸಿದರು. ರಾಯಲಸೀಮೆಯಿಂದ ಹೊರಡುವ ಮೊದಲು ಇವರಿಬ್ಬರು ಅಜ್ಜಿಯ ಆಶೀರ್ವಾದವನ್ನು ಪಡೆಯುತ್ತಾರೆ.


 ಹೈದರಾಬಾದ್ ಕ್ಯಾಬಿನೆಟ್ ಕಛೇರಿ:


 ಏತನ್ಮಧ್ಯೆ, ಬಿಜೆಪಿಯ ವಿರೋಧ ಪಕ್ಷದ ನಾಯಕ ಕೇಶವ ರೆಡ್ಡಿ ಹೊರಗೆ ಪ್ರವೇಶಿಸಿದರು, ಅವರ ಆಪ್ತ ಸಹಾಯಕ ಸಿದ್ಧಪ್ಪ ನಾಯ್ಡು ಅವರನ್ನು ಸ್ವಾಗತಿಸಿದರು. ಕೇಶವ ರೆಡ್ಡಿ ಹೇಳುತ್ತಾರೆ: ನಂದ್ಯಾಲದಲ್ಲಿ ಭೂಮಾ ನಾಗಿ ರೆಡ್ಡಿ ಅವರ ತಾಯಿ ಅನಾರೋಗ್ಯದಿಂದ ಬಳಲುತ್ತಿದ್ದಾರೆ. ಅವನ ಹೆಂಡತಿಗೆ, ಅವಳ ಬಾಯಿಯಲ್ಲಿ ನಾಲಿಗೆ ಇಲ್ಲ. ಅವರ ಮಗನಿಗೆ ರಾಜಕೀಯದಲ್ಲಿ ಆಸಕ್ತಿ ಇಲ್ಲ. ಅವರ ಮನೆಯಲ್ಲಿ!"


 "ಸಹೋದರಿ" ಪಿಎ ಹೇಳಿದರು. ಮುಂಬರುವ ಚುನಾವಣೆಗೆ ನಾಮಪತ್ರ ಸಲ್ಲಿಸಲು ಆಕೆಗೆ ಮನವರಿಕೆ ಮಾಡಿಕೊಡುವಂತೆ ಅವರು ಕೇಳಿಕೊಂಡರು, ಇದರಿಂದ ಅದು ಸಹಾನುಭೂತಿ ಮತವಾಗಿದೆ.


 "ಶ್ರೀಮಾನ್. ಭೂಮಾ ನಿಖಿಲ್ ರೆಡ್ಡಿ ನಿಮ್ಮೊಂದಿಗೆ ಮಾತನಾಡಲು ಬಯಸುತ್ತಾರೆ. ಅವನಿಗೆ ಫೋನ್ ಕೊಡುತ್ತಾನೆ. ತನ್ನ ತಂಗಿ ಭೂಮಾ ವೈಷ್ಣವಿ ರೆಡ್ಡಿಯೊಂದಿಗೆ ಟೀ ಅಂಗಡಿಯ ಬಳಿ ಎಲ್ಲೋ ಕುಳಿತು ಅವರು ಹೇಳುತ್ತಾರೆ: “ಈ ಒಂದು ವರ್ಷದೊಳಗೆ, ಈ 35 ವರ್ಷಗಳ ವೈಷಮ್ಯವನ್ನು ಕೊನೆಗೊಳಿಸಲು ನಾನು ಏನನ್ನಾದರೂ ಮಾಡಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸುತ್ತೇನೆ. ಈಗ ಯಾವುದೇ ರೀತಿಯ ರಾಜಕೀಯ ಮಾಡಲು ಹೋಗಬೇಡಿ. ಮುಂದೆ ಏನು ಮಾಡಬೇಕೆಂದು ನಾನು ಹೇಳುತ್ತೇನೆ. ಇಲ್ಲ, ಯಾವುದೇ ಪದಗಳು ಬಂದರೆ ಅಸಾಧ್ಯ, ನೆನಪಿಡಿ! ನಾನು ವಿವೇಕಾನಂದ ರೆಡ್ಡಿ ಅವರ ಕುತ್ತಿಗೆಗೆ ಇರಿದ ಚಾಕು ಇನ್ನೂ ತೊಳೆದಿಲ್ಲ. ಆದ್ದರಿಂದ, ಜಾಗರೂಕರಾಗಿರಿ. ”


 ಗಡ್ಡವನ್ನು ಒರಗಿಸಿ, ಕೇಶವ ರೆಡ್ಡಿ ಅವರ ಆದೇಶವನ್ನು ಪಾಲಿಸುತ್ತಾರೆ. ಆದರೆ, ಭೂಮಾ ನಿಖಿಲ್ ರೆಡ್ಡಿ ತನ್ನ ವಸ್ತುಗಳನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಂಡು ತನ್ನ ಸಹೋದರಿ ಭೂಮಾ ವೈಷ್ಣವಿ ರೆಡ್ಡಿಯೊಂದಿಗೆ ಹೋಗುತ್ತಾನೆ. ಹೈದರಾಬಾದ್ ಜಂಕ್ಷನ್ ಕಡೆಗೆ ಹೋಗುತ್ತಿರುವಾಗ, ಅವನು ಯಾರಿಗಾದರೂ ಮಾರಾಟಕ್ಕೆ ನೀಡಿದ ತನ್ನ TATA ಕಾರನ್ನು ನೋಡುತ್ತಾನೆ.


 ಅವರು ಅವರ ಬಳಿಗೆ ಹೋಗಿ, ಇಂಧನ ಟ್ಯಾಂಕ್‌ನಲ್ಲಿ ರಂಧ್ರವಿದೆ ಮತ್ತು ಕಾರನ್ನು ಖರೀದಿಸಬೇಡಿ ಎಂದು ಕೇಳಿದರು. ಮಾರಾಟಗಾರರಲ್ಲಿ ಇಬ್ಬರು ನಿಖಿಲ್ ರೆಡ್ಡಿಯನ್ನು ತಿಳಿದಿದ್ದಾರೆ ಮತ್ತು ಅವರು ಕಾರಿನ ಬಗ್ಗೆ (ಒಡೆದ ಗಾಜು ಮತ್ತು ಎಲ್ಲವನ್ನೂ ಬದಲಾಯಿಸಲಾಗಿದೆ) ಅವರ ಮಾತನ್ನು ಆರಂಭದಲ್ಲಿ ವಿರೋಧಿಸಿದರೂ ಅವರು ಭಯದಿಂದ ಓಡಿಹೋದರು.


 “ಧನ್ಯವಾದಗಳು ಸರ್. ನೀನು ಇಲ್ಲಿಗೆ ಬರದಿದ್ದರೆ ನಾನು ಮೋಸ ಹೋಗಬಹುದಿತ್ತು. ನಿಖಿಲ್ ರೆಡ್ಡಿ ಹೋಗುತ್ತಿರುವಾಗ ಅವರನ್ನು ಕೇಳಿದರು: “ಸರ್, ಸರ್. ಒಮ್ಮೆ ನನ್ನ ಮನೆಗೆ ಬನ್ನಿ ಸರ್.


 "ಇಲ್ಲ ಸ್ವಾಮೀ. ಸಮಯ ನಮಗೆ ಮತ್ತೊಂದು ಅವಕಾಶ ನೀಡಿದಾಗ ಭೇಟಿಯಾಗೋಣ. ನಾನು ಕೊಯಮತ್ತೂರಿಗೆ ಹೋಗಬೇಕು. ಆಗಲೇ ಸಮಯವಾಗಿದೆ" ಎಂದು ನಿಖಿಲ್ ರೆಡ್ಡಿ ಹೇಳಿದಾಗ, ಆ ವ್ಯಕ್ತಿ ಹೇಳುತ್ತಾನೆ: "ನಾನೂ ಕೂಡ ಕೊಯಮತ್ತೂರುಗೆ ಮಾತ್ರ ಹೋಗುತ್ತಿದ್ದೇನೆ ಸರ್."


 ಇಬ್ಬರೂ ಹೈದರಾಬಾದ್ ಜಂಕ್ಷನ್‌ಗೆ ಹೋಗಿ ರೈಲಿನ ಆಗಮನಕ್ಕಾಗಿ ಕಾಯುತ್ತಿದ್ದಾರೆ. ಆದರೆ, ಭೂಮಾ ವೈಷ್ಣವಿ ರೆಡ್ಡಿ ಅವರ ಫೋನ್‌ನಲ್ಲಿ ಕೆಲವು ಪ್ರಮುಖ ದಾಖಲೆಗಳನ್ನು ನೋಡಿದ್ದಾರೆ. ರೈಲು ಜಂಕ್ಷನ್‌ಗೆ ಬರುತ್ತಿದ್ದಂತೆ, ಆ ವ್ಯಕ್ತಿ ಬೇರ್ಪಟ್ಟನು. ಆದ್ದರಿಂದ, ವೈಷ್ಣವಿ ರೆಡ್ಡಿ ಮತ್ತು ನಿಖಿಲ್ ರೆಡ್ಡಿ ಕೊಯಮತ್ತೂರು ತಲುಪಲು ರೈಲಿನೊಳಗೆ ಹೋಗುತ್ತಾರೆ. ಹೋಗುವಾಗ, ನಿಖಿಲ್ ರೆಡ್ಡಿ ತನ್ನ ಸ್ನೇಹಿತ ಸಾಯಿ ಅಧಿತ್ಯಗೆ ಸಂದೇಶವನ್ನು ಕಳುಹಿಸುತ್ತಾನೆ: "ಅವರು ಒಂದೂವರೆ ದಿನಗಳ ನಂತರ ಸುಮಾರು 3:30 PM ಕೊಯಮತ್ತೂರಿಗೆ ಆಗಮಿಸುತ್ತಿದ್ದಾರೆ."


 ಎರಡು ದಿನಗಳ ನಂತರ:


 ಕೊಯಮತ್ತೂರು ಜಂಕ್ಷನ್:


 3:30 PM:


 ರೈಲು 3:30 PM ಕ್ಕೆ ಕೊಯಮತ್ತೂರು ಜಂಕ್ಷನ್ ಅನ್ನು ತಲುಪುತ್ತದೆ, ಅಲ್ಲಿ ಭೂಮಾ ನಿಖಿಲ್ ರೆಡ್ಡಿ ಸಾಯಿ ಅಧಿತ್ಯನನ್ನು ಎಲ್ಲೆಡೆ ಹುಡುಕುತ್ತಾರೆ. ಅದೇ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ಭೂಮಾ ವೈಷ್ಣವಿ ರೆಡ್ಡಿ ಅವರನ್ನು ಕೇಳಿದರು: “ಸಹೋದರ. ಸಾಯಿ ಆದಿತ್ಯ ಅವರ ಕಾಲದಲ್ಲಿ ಪ್ರಾಮಾಣಿಕವಾಗಿರುತ್ತಾರೆ ಎಂದು ನೀವು ಹೇಳಿದ್ದೀರಿ. ಅವನು ಈ ಅಸಮರ್ಥನೇ? ”


 “ನಾನು ಅಸಮರ್ಥ ವೈಷ್ಣವಿ ರೆಡ್ಡಿ ಅಲ್ಲ. ಒಂದು ಮಾತು ಹೇಳಿದರೆ ನೂರು ಸಲ ಹೇಳಿದಂತಾಗುತ್ತದೆ'' ಎಂದು ಎಡಪಕ್ಕಕ್ಕೆ ಬಂದ ಸಾಯಿ ಆದಿತ್ಯ ಹೇಳಿದರು. ಅವರು ಪೂರ್ಣ ಕೈ ಹಸಿರು ಶರ್ಟ್, ಎಡಗೈಯಲ್ಲಿ ಟೈಟಾನಿಕ್ ವಾಚ್ ಮತ್ತು ಕಣ್ಣುಗಳನ್ನು ಮುಚ್ಚಲು ಸ್ಟೀಲ್ ರಿಮ್ಡ್ ಕನ್ನಡಕವನ್ನು ಧರಿಸಿದ್ದಾರೆ. ಅವರ ಬಲಗೈಯಲ್ಲಿ ರಾಕ್ ಸ್ಟಾರ್ ನ ಟ್ಯಾಟೂ ಇದೆ.


 “ಬಡ್ಡಿ. ಹೇಗಿದ್ದೀಯಾ?" ಎಂದು ನಿಖಿಲ್ ರೆಡ್ಡಿ ಪ್ರಶ್ನಿಸಿದ್ದಾರೆ.


 “ನನಗೆ, ನಾನು ಯಾವಾಗಲೂ ಸಣ್ಣ ಬೈಕ್ ಶೋರೂಮ್, ಯೋಗ್ಯವಾದ ಗಳಿಕೆಯೊಂದಿಗೆ ಉತ್ತಮವಾಗಿದ್ದೇನೆ. ನಾನು ನನ್ನ ಪೋಷಕರನ್ನು ಚೆನ್ನಾಗಿ ನೋಡಿಕೊಳ್ಳುತ್ತೇನೆ ಮತ್ತು ನನ್ನ ಸ್ವಂತ ಹಣದಿಂದ ಕೆಟಿಎಂ ಬೈಕ್ ಹೊಂದಿದ್ದೇನೆ ಎಂದು ಸಾಯಿ ಆದಿತ್ಯ ಹೇಳಿದರು. ಇದರಿಂದ ಸಿಟ್ಟಿಗೆದ್ದ ವೈಷ್ಣವಿ ರೆಡ್ಡಿ, “ಹೇ, ಹೇ! ನಿಮ್ಮ ಪಟ್ಟಿ ತುಂಬಾ ಉದ್ದವಾಗಿದೆ. ದಯವಿಟ್ಟು ಅದನ್ನು ನಿಲ್ಲಿಸಿ! ”


 ಅವನು ವೈಷ್ಣವಿಯನ್ನು ನೋಡುತ್ತಿದ್ದಂತೆ, ಅವಳು ಅವನಿಗೆ ಲಗೇಜ್ ಮತ್ತು ಡ್ರೆಸ್ ಬ್ಯಾಗ್ ನೀಡಿದಳು: “ಬೇಗ ನನ್ನ ಲಗೇಜ್ ಮತ್ತು ಡ್ರೆಸ್ ಬ್ಯಾಗ್ ಅನ್ನು ನಿಮ್ಮ ಕಾರಿನೊಳಗೆ ಇರಿಸಿ. ನಾನು ನಿಮ್ಮ ಕಾರಿನಲ್ಲಿ ಕಾಯುತ್ತೇನೆ. ತನ್ನ ಒರಟು ವರ್ತನೆಯಿಂದ ಅಧಿತ್ಯ ಮುರಿಯಲ್ಪಟ್ಟಿದ್ದಾಳೆ ಎಂದು ಭಾವಿಸಿ, ಭೂಮಾ ನಿಖಿಲ್ ರೆಡ್ಡಿ ಅವನನ್ನು ಸಮಾಧಾನಪಡಿಸಿದರು: “ಹೇ. ಅವಳು ಮಾತ್ರ ಅಂತಹವಳು. ಬಿಟ್ಟುಬಿಡು. ದಿನಗಳು ಕಳೆದಾಗ, ಅವಳೇ ಸಹಜ ಸ್ಥಿತಿಗೆ ಬರುತ್ತಾಳೆ.


 ಆದಿತ್ಯ ನಗುತ್ತಾ ಅವನತ್ತ ತಿರುಗಿ ಹೇಳಿದ: “ಹೇ. ನನ್ನ ಜೀವನದಲ್ಲಿ, ಈ ವಿಷಯಗಳು ತುಂಬಾ ಸಾಮಾನ್ಯವಾಗಿದೆ. ಬೈಯುವುದು, ಮೆಚ್ಚುಗೆ ಪಡೆಯುವುದು ಮತ್ತು ತಪ್ಪಿಸಿಕೊಳ್ಳುವುದು. ನಾನು ಕನಿಷ್ಠ ತೊಂದರೆಗೊಳಗಾಗಿದ್ದೇನೆ. ಬನ್ನಿ. ನಮ್ಮ ಮನೆಗೆ ಹೋಗೋಣ."


 "ನೀವು ಎಂದಿಗೂ ನಿಮ್ಮ ಹಾಸ್ಯದ ಸ್ವಭಾವವನ್ನು ಸರಿಪಡಿಸುವುದಿಲ್ಲ. ಹಾಂ!” ಎಂದು ನಿಖಿಲ್ ಹೇಳಿದ್ದಾರೆ. ಡ್ರೈವಿಂಗ್ ಮಾಡುವಾಗ, ಸಾಯಿ ಆದಿತ್ಯ ನಿಖಿಲ್ ಕಡೆಗೆ ತಿರುಗಿ ಕೇಳಿದರು: “ಹಾಗಾದರೆ ಗೆಳೆಯ. ರಾಯಲಸೀಮಾ ಪ್ರವಾಸ ಹೇಗಿತ್ತು? ನಿಮ್ಮ ತಾಯಿ-ತಂದೆ ತೀರಿಕೊಂಡರು ಎಂದು ನನ್ನ ಕೆಲವು ಸ್ನೇಹಿತರಿಂದ ನಾನು ಕೇಳಿದೆ. ಕ್ಷಮಿಸಿ ಡಾ. ಕೆಲವು ಸುದೀರ್ಘ ಕೆಲಸಗಳಿಂದಾಗಿ ನಾನು ನಿಮಗೆ ಕರೆ ಮಾಡಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗಲಿಲ್ಲ.


 ಸಾಯಿ ಆದಿತ್ಯ ಮತ್ತೆ ಹಿಂಸಾತ್ಮಕ ಆಡಳಿತವನ್ನು ನೆನಪಿಸುತ್ತಿದ್ದಂತೆ ವೈಷ್ಣವಿಯ ಹುಬ್ಬು ಬಿಗಿಯಾಯಿತು. ಆದಾಗ್ಯೂ, ಭಗವದ್ಗೀತೆಯ ಮಂತ್ರಗಳನ್ನು ನೆನಪಿಸಿದ ನಂತರ ಅವಳು ಶಾಂತವಾಗುತ್ತಾಳೆ. ಈ ವೇಳೆ ನಿಖಿಲ್ ರೆಡ್ಡಿ, “ನನ್ನ ಊರಿನಲ್ಲಿ ಕೊಲೆ ಮತ್ತು ಸಾವು ಸಾಮಾನ್ಯವಾಗಿದೆ. ಬಿಟ್ಟುಬಿಡು."


 ಅವರು ಸಾಯಿ ಅಧಿತ್ಯನ ಮನೆಗೆ ತಲುಪುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಸುಮಾರು 65-70 ವರ್ಷ ವಯಸ್ಸಿನ ಅವರ ಹೆತ್ತವರನ್ನು ಭೇಟಿಯಾಗುತ್ತಾರೆ. ಅವರಿಗೆ ಕಿರಿಯ ಸಹೋದರ ಅರ್ಜುನ್ ಇದ್ದಾರೆ, ಅವರು ಸುಗುಣ ಇಂಟರ್ನ್ಯಾಷನಲ್ ಶಾಲೆಯಲ್ಲಿ ಓದುತ್ತಿದ್ದಾರೆ. ಸಿಂಗಾನಲ್ಲೂರಿನ ಸಾಯಿ ಅಧಿತ್ಯದಲ್ಲಿ ಒಂದು ಸುತ್ತು ಹೋಗುವಾಗ, ಕೆಲವು ವಿಷಯಗಳಿಗಾಗಿ ಪ್ರತಿಭಟನೆ ನಡೆಸುತ್ತಿದ್ದ ಭೂಮಾ ವೈಷ್ಣವಿ ರೆಡ್ಡಿ ಮತ್ತು ಭೂಮಾ ನಿಖಿಲ್ ರೆಡ್ಡಿ ಅವರನ್ನು ಕೆಲವರು ತಡೆದರು.


 ಭೂಮಾ ನಿಖಿಲ್ ರೆಡ್ಡಿ ಸಾಯಿ ಅಧಿತ್ಯರನ್ನು ಕೇಳಿದರು: "ಈ ಜನರು ಯಾರು?"


 “ಐದು ದಿನಗಳ ಹಿಂದೆ ಆರಾಧನಾ ಎಂಬ ಹುಡುಗಿ ಆತ್ಮಹತ್ಯೆ ಮಾಡಿಕೊಂಡಳು. ಅವಳು ಹಿಂದೂ ಎಸ್‌ಸಿ ಸಮುದಾಯಕ್ಕೆ ಸೇರಿದವಳು. ಅವಳು ಕ್ರಿಶ್ಚಿಯನ್ ಶಾಲೆಯಲ್ಲಿ ಉಚಿತವಾಗಿ ಓದುತ್ತಿದ್ದಳು, ಅವಳ ಹಾಸ್ಟೆಲ್ ವಾರ್ಡನ್ ಮತ್ತು ಶಾಲೆಯ ಶಿಕ್ಷಕರು ಅವಳನ್ನು ಕ್ರಿಶ್ಚಿಯನ್ ಆಗಿ ಮತಾಂತರಗೊಳಿಸುವಂತೆ ಒತ್ತಾಯಿಸಿದರು ಮತ್ತು ಅವಳನ್ನು ಹಿಂಸಿಸಿದರು ಎಂದು ತೋರುತ್ತದೆ. ಆದ್ದರಿಂದ, ಅವಳು ಆತ್ಮಹತ್ಯೆ ಮಾಡಿಕೊಂಡಳು ಮತ್ತು ತಪ್ಪೊಪ್ಪಿಗೆಯ ಕೊನೆಯ ದಾಖಲೆಯನ್ನು ಬಿಟ್ಟಳು. ಅದನ್ನು ಯಾರೋ ರೆಕಾರ್ಡ್ ಮಾಡಿ ಯೂಟ್ಯೂಬ್ ನಲ್ಲಿ ಅಪ್ಲೋಡ್ ಮಾಡಿದ್ದಾರೆ. ಆದ್ದರಿಂದ, ಇದಕ್ಕೆ ಕಾರಣರಾದ ಜನರನ್ನು ಬಂಧಿಸಲು ಪ್ರತಿಭಟನೆಗಳು.


 "ಇಲ್ಲಿಯೂ ಸಹ, ಈ ಸಮಸ್ಯೆಗಳು ಸರಿಯಾಗಿವೆಯೇ?" ಎಂದು ಭೂಮಾ ವೈಷ್ಣವಿ ರೆಡ್ಡಿಯನ್ನು ಕೇಳಿದಾಗ ಸಾಯಿ ಆದಿತ್ಯ ಹೇಳಿದರು: “ವೈಷ್ಣವಿ. ದೇವರಿಗೆ ನಿಜವಾಗಿ ಧರ್ಮವಿಲ್ಲ. ಸಮುದಾಯ, ಜಾತಿ, ಧರ್ಮ, ಇತ್ಯಾದಿಗಳ ಹೆಸರಿನಲ್ಲಿ ನಮ್ಮನ್ನು ನಾವು ಪ್ರತ್ಯೇಕಿಸಿಕೊಂಡಿದ್ದೇವೆ, ನಾವು ಒಂದಾಗದ ಹೊರತು, ಈ ಸಾವುಗಳು ಮುಂದುವರಿಯುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಸಾಮಾನ್ಯ ಜನರು ಅನುಭವಿಸಬೇಕಾಗುತ್ತದೆ. ಇಂದಿನ ಜಗತ್ತಿನಲ್ಲಿ, ಧರ್ಮವು ವ್ಯಾಪಾರವಾಗಿ ಮಾರ್ಪಟ್ಟಿದೆ.


 "ನಾವು ಈ ವಿಷಯಗಳನ್ನು ಹೇಗೆ ನಿಲ್ಲಿಸಬಹುದು?" ಎಂದು ವೈಷ್ಣವಿ ರೆಡ್ಡಿಯನ್ನು ಕೇಳಿದರು, ಅದಕ್ಕೆ ಆದಿತ್ಯ ಹೇಳಿದರು: "ಈ ಸಮಸ್ಯೆಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಸರಿಯಾದ ನಿರ್ಧಾರ ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುವ ಮೊದಲು ನಾವು ಶಾಂತವಾಗಿ ಮತ್ತು ತಾಳ್ಮೆಯಿಂದಿರಬೇಕು."


 ನಿಖಿಲ್ ಮತ್ತು ವೈಷ್ಣವಿ ಕೊಯಮತ್ತೂರಿನಲ್ಲಿ ಕೆಲವು ಶಾಂತಿಯುತ ಪ್ರಯಾಣವನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದಾರೆ, ವಾಲ್ಪಾರೈ, ಟಾಪ್ಸ್ಲಿಪ್ ಮತ್ತು ಚಾಲಕುಡಿಯ ನೈಸರ್ಗಿಕ ಸನ್ನಿವೇಶಗಳನ್ನು ಅನ್ವೇಷಿಸುತ್ತಾರೆ. ಮರಗಳು, ನದಿ, ಜಲಪಾತಗಳು ಮತ್ತು ಪರ್ವತಗಳು ಅವನ ಮನಸ್ಸಿನಲ್ಲಿ ಶಾಂತ ಭಾವವನ್ನು ನೀಡುತ್ತವೆ, ರಾಯಲಸೀಮೆಯಲ್ಲಿನ ತನ್ನ ಕರಾಳ ಭೂತಕಾಲವನ್ನು ತೊಡೆದುಹಾಕುವಂತೆ ಮಾಡುತ್ತದೆ. ಮೂರನೇ ದಿನ ಸಾಯಿ ಆದಿತ್ಯನೊಂದಿಗೆ ಮರುದಮಲೈ ದೇವಸ್ಥಾನಕ್ಕೆ ಬಂದಾಗ, ನಿಖಿಲ್ ದೇವಸ್ಥಾನದಲ್ಲಿ ಎಲ್ಲೋ ದೇವರ ಬಗ್ಗೆ ಉಲ್ಲೇಖಗಳನ್ನು ಗಮನಿಸುತ್ತಾನೆ: “ನಾನು ಪ್ರತಿದಿನ ಬೆಳಿಗ್ಗೆ ಎದ್ದಾಗ, ನಾನು ಹೊಸ ದಿನಕ್ಕಾಗಿ ದೇವರಿಗೆ ಧನ್ಯವಾದ ಹೇಳುತ್ತೇನೆ. ದೇವರು ನಮಗೆ ಜೀವನದ ಉಡುಗೊರೆಯನ್ನು ಕೊಟ್ಟನು. ದೇವರು ದೊಡ್ಡವನಾಗಿರುವುದರಿಂದ ಜೀವನವು ಉತ್ತಮವಾಗಿದೆ. ”


 ಭಗವಾನ್ ಗಣೇಶನ ಹತ್ತಿರ, ಅವರು ದೇವಸ್ಥಾನಕ್ಕೆ ಭೇಟಿ ನೀಡುವ ಉದ್ದೇಶದ ಬಗ್ಗೆ ಕೇಳಿದ ಆರು ವರ್ಷದ ಬಾಲಕಿಗೆ ಇದನ್ನು ವಿವರಿಸುವ ಹುಡುಗಿಯನ್ನು ಗಮನಿಸುತ್ತಾರೆ. ಆ ಹುಡುಗಿ ದಟ್ಟವಾದ ನೀಲಿ ಕಣ್ಣುಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿರುವ ಬಹುಕಾಂತೀಯ ಸುಂದರಿ. ಆಕೆಯ ಎಡಗೈಯಲ್ಲಿ ಶಿವನ ಹಚ್ಚೆ, ಕುತ್ತಿಗೆಯಲ್ಲಿ ಹಿಂದೂ ಧರ್ಮವನ್ನು ಹೋಲುವ ಚೈನ್ ಮತ್ತು ಸಾಂಪ್ರದಾಯಿಕ ಸೀರೆಯನ್ನು ಧರಿಸಿದ್ದಾಳೆ, ಹಿಂದೂಗಳು ಸಾಮಾನ್ಯವಾಗಿ ಧರಿಸುತ್ತಾರೆ. ಅವಳ ಮುಖವು ಶುದ್ಧ ಪಪ್ಪಾಯಿಯಂತಿದೆ ಮತ್ತು ಅವಳ ಕೂದಲು ಕಪ್ಪುಯಾಗಿದೆ.


 ನಿಖಿಲ್ ಅವಳ ಹತ್ತಿರ ಹೋಗಿ ಹೇಳಿದ: “ಚೆನ್ನಾಗಿ ಹೇಳಿದಿರಿ ಅಮ್ಮ. ನಿಮ್ಮ ಮಾತು ನಿಜವಾಗಿಯೂ ಇಷ್ಟವಾಯಿತು. ನನಗೆ ನಿಮ್ಮ ಆಶೀರ್ವಾದ ಬೇಕು.” ಆದಾಗ್ಯೂ, ಹುಡುಗಿ ನಗುತ್ತಾ ಹೇಳಿದಳು: “ಸರ್. ನಾನು ಸ್ವಾಮೀಜಿ ಅಲ್ಲ. ನಾನು ಕೂಡ ಕೇವಲ ಸಂದರ್ಶಕನಾಗಿದ್ದೇನೆ.


 “ಓಹ್! ಅದು ಒಳ್ಳೆಯದು. ನಿಮ್ಮ ಶಿವನ ಹಚ್ಚೆ, ಸಾಂಪ್ರದಾಯಿಕ ಸೀರೆ ಮತ್ತು ಹಿಂದೂ ಧರ್ಮವನ್ನು ಹೋಲುವ ಸರಪಳಿಯನ್ನು ನೋಡಿದ ನಂತರ ನೀವು ಸ್ವಾಮೀಜಿ ಎಂದು ನಾನು ಭಾವಿಸಿದೆವು! ನಿಖಿಲ್ ಉದ್ಗರಿಸಿದರು.


 "ಪರವಾಗಿಲ್ಲ. ಮತ್ತು ನಾನೇ, ನಾನು ಕೀರ್ತಿ ಅಯ್ಯರ್- ಕೊಯಮತ್ತೂರು ಜಿಲ್ಲೆಯ ಆರ್.ಎಸ್.ಪುರಂನ ಕೀರ್ತಿ. ಅವಳು ಅವನನ್ನು ಅಲುಗಾಡಿಸಿದಾಗ, ನಿಖಿಲ್ ರೆಡ್ಡಿ ಕೂಡ ಅವಳೊಂದಿಗೆ ಕೈಕುಲುಕುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಹೇಳಿದನು: "ನಾನೇ, ನಾನು ಭೂಮಾ ... ಕ್ಷಮಿಸಿ. ನಿಖಿಲ್ ಕರ್ನೂಲ್ ಜಿಲ್ಲೆಯ ನಂದ್ಯಾಲ್ ನಿಂದ.


 ಅವನು ಹೀಗೆ ಹೇಳುತ್ತಿದ್ದಂತೆ ರೋಶಿನಿ ಹೇಳಿದಳು: “ಓಹ್. ಅದು ಚೆನ್ನಾಗಿದೆ. ಆಂಧ್ರ ನನ್ನ ನೆಚ್ಚಿನ ಸ್ಥಳ. ಅವರು ಮಾತನಾಡುತ್ತಲೇ ಇರುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ವೈಷ್ಣವಿ ರೆಡ್ಡಿ ಮತ್ತು ಸಾಯಿ ಆದಿತ್ಯ ಅವರೊಂದಿಗೆ ಒಂದು ಸುತ್ತು ಹೋಗುತ್ತಾರೆ.


 ರೋಶಿನಿ ಅಯ್ಯರ್ ಅವರನ್ನು ತನ್ನ ಪ್ರತಿಷ್ಠಾನಕ್ಕೆ ಕರೆದೊಯ್ದು ಹೇಳುತ್ತಾಳೆ: “ನಾನು ಆರಂಭದಲ್ಲಿ ನಮ್ಮ ಮಕ್ಕಳಿಗೆ ಶಿಕ್ಷಣ ನೀಡಲು ಈ ಪ್ರತಿಷ್ಠಾನವನ್ನು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಲು ಬಯಸಿದ್ದೆ. ಆದರೆ, ನಂತರ ನಮ್ಮ ದೇಶದಲ್ಲಿ ಹಲವಾರು ಸಮಸ್ಯೆಗಳನ್ನು ನೋಡಿದ ನಂತರ ನನ್ನ ಮನಸ್ಸನ್ನು ಬದಲಾಯಿಸಿದೆ ಮತ್ತು ಸಾಮಾಜಿಕ ಸಮಸ್ಯೆಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಜಾಗೃತಿ ಮೂಡಿಸಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದೆ.


 "ನೀವು ಧರ್ಮದಲ್ಲಿ ಕಟ್ಟಾ ನಂಬಿಕೆಯುಳ್ಳವರಾ ರೋಶಿನಿ?" ಅಧಿತ್ಯನನ್ನು ಕೇಳಿದಳು, ಅದಕ್ಕೆ ಅವಳು ಹೇಳಿದಳು: “ನನ್ನ ಧರ್ಮವು ತುಂಬಾ ಸರಳವಾಗಿದೆ. ನನ್ನ ಧರ್ಮ ದಯೆ. ಆಧ್ಯಾತ್ಮಿಕ ಜೀವನವಿಲ್ಲದೆ ಮನುಷ್ಯ ಬದುಕಲು ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ. ನಿಜವಾದ ಬುದ್ಧಿವಂತಿಕೆಯು ದೇವರನ್ನು ಮೆಚ್ಚಿಸಲು ನಮ್ಮನ್ನು ನಡೆಸುತ್ತದೆ. ಇಂದಿನ ಜಗತ್ತಿನಲ್ಲಿ, ಧರ್ಮವು ವ್ಯಾಪಾರವಾಗಿದೆ ಮತ್ತು ಜನರು ಪ್ರತಿಯೊಂದು ಸಮಸ್ಯೆಗಳನ್ನು ತಪ್ಪಾಗಿ ಅರ್ಥೈಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ. ರೋಶಿನಿ ಭಾರತದಲ್ಲಿ ಸಾಕಷ್ಟು ಮತ್ತು ಸಾಕಷ್ಟು ಸಾಮಾಜಿಕ ಸಮಸ್ಯೆಗಳನ್ನು ಪರಿಹರಿಸಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸುತ್ತಿದ್ದಾರೆ ಎಂದು ನಿಖಿಲ್ ಅರಿತುಕೊಳ್ಳುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಅವನು ಇದನ್ನು ಆಳವಾಗಿ ಅಗೆದಾಗ, ಅವನಿಗೆ ತಿಳಿಯುತ್ತದೆ: “ತಮಿಳುನಾಡಿನಲ್ಲಿ ಕೆಲವು ವರ್ಷಗಳ ಹಿಂದೆ ಬ್ರಾಹ್ಮಣ ವಿರೋಧಿ ಘರ್ಷಣೆಯಲ್ಲಿ ಆಕೆಯ ಪೋಷಕರು ಕ್ರೂರವಾಗಿ ಕೊಲ್ಲಲ್ಪಟ್ಟರು. ಅಂದಿನಿಂದ, ಅವರು ರಾಜಕೀಯದ ವಿರುದ್ಧ ನಿಂತಿದ್ದಾರೆ ಮತ್ತು ಜನರನ್ನು ಸುಧಾರಿಸಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸುತ್ತಿದ್ದಾರೆ.


 ಒಂದು ದಿನ ನಿಖಿಲ್‌ನನ್ನು ಅವನ ಮನೆಯಲ್ಲಿ ಹದಿಹರೆಯದ ಅಶ್ವಥ್ ಭೇಟಿಯಾಗುತ್ತಾನೆ. ಅವರು ಸ್ವಾತಂತ್ರ್ಯ ದಿನದಂದು ಸ್ಪರ್ಧೆಯನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದರು ಮತ್ತು ಅದಕ್ಕೆ ಕಥೆಯನ್ನು ಹೇಳಲು ಕೇಳಿದಾಗ, ನಿಖಿಲ್ ಅವರು ರಾಯಲಸೀಮೆಯಲ್ಲಿನ ತಮ್ಮ ಜೀವನದ ಘಟನೆಗಳನ್ನು ವಿವರಿಸಿದರು: "ಯುದ್ಧ ಮತ್ತು ಶಾಂತಿ" ಎಂದು ಶೀರ್ಷಿಕೆ ನೀಡಿದರು. ಆದರೆ, ವಿಭಿನ್ನ ಶೋಷಣೆಯೊಂದಿಗೆ. ಅವನು ಹೀಗೆ ಹೇಳಿ ಮುಗಿಸಿದಾಗ ರೋಶಿನಿ ಅವನಿಗೆ ಹೇಳಿದಳು: “ರಾಷ್ಟ್ರಗಳನ್ನು ನಿಯಂತ್ರಿಸುವುದರಿಂದ ಶಾಂತಿ ಸಿಗುವುದಿಲ್ಲ, ನಿಖಿಲ್. ಆದರೆ ನಮ್ಮ ಆಲೋಚನೆಗಳನ್ನು ಕರಗತ ಮಾಡಿಕೊಳ್ಳುವುದು. ನೀವು ಪಿನ್-ಚುಚ್ಚುವಿಕೆಯನ್ನು ತಪ್ಪಿಸಬೇಕು ಮತ್ತು ಇದು ನಾಗರಿಕತೆಯ ಸದ್ಗುಣವಾಗಿದೆ. ನಿಖಿಲ್ ತನ್ನ ತಪ್ಪನ್ನು ಅವಳ ಮೂಲಕ ಅರಿತುಕೊಳ್ಳುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ತನ್ನ ಜಿಲ್ಲೆಯಲ್ಲಿ ಸಮಸ್ಯೆಗಳನ್ನು ಬೇಗ ಪರಿಹರಿಸಲು ನಿರ್ಧರಿಸುತ್ತಾನೆ.


 ಆದಾಗ್ಯೂ, ತೆಲುಗು, ಕನ್ನಡ, ಹಿಂದಿ ಮತ್ತು ಇಂಗ್ಲಿಷ್ ಆವೃತ್ತಿಗಳಲ್ಲಿ ಇತರ ಶಾಲೆಗಳಲ್ಲಿ ಪ್ರಕಟವಾದ ವಿಮರ್ಶಾತ್ಮಕವಾಗಿ ಮೆಚ್ಚುಗೆ ಪಡೆದ “ಯುದ್ಧ ಮತ್ತು ಶಾಂತಿ” ಕಥೆಯ ಬಗ್ಗೆ ಯೆಡ್ಡುಲ ವಿವೇಕಾನಂದ ರೆಡ್ಡಿ ತಿಳಿದುಕೊಂಡಿದ್ದಾರೆ. ಕಥೆಯನ್ನು ಓದಿದ ನಂತರ, ಭಾಗಶಃ ಚೇತರಿಸಿಕೊಂಡ ವಿವೇಕಾನಂದ ರೆಡ್ಡಿ ತನ್ನ ಮಗ ಯೋಗೇಂದ್ರ ರೆಡ್ಡಿಯನ್ನು ಕರೆಯುತ್ತಾನೆ. ಅವನು ಅವನಿಗೆ ಹೇಳುತ್ತಾನೆ, "ಈ ನಿರ್ದಿಷ್ಟ ಕಥೆಯನ್ನು ಬರೆದ ವ್ಯಕ್ತಿಯ ಬಗ್ಗೆ ನಾನು ತಿಳಿದುಕೊಳ್ಳಲು ಬಯಸುತ್ತೇನೆ."


 ಏತನ್ಮಧ್ಯೆ, ನಿಖಿಲ್ ಮತ್ತು ವೈಷ್ಣವಿ ರೆಡ್ಡಿಯ ಗುಂಪುಗಾರಿಕೆಯ ಹಿನ್ನೆಲೆಯ ಬಗ್ಗೆ ಆದಿತ್ಯಗೆ ತಿಳಿಯುತ್ತದೆ. ಇದರ ಬಗ್ಗೆ ತಿಳಿದಿದ್ದರೂ, ಈ ದಿನಗಳಲ್ಲಿ ಅವರ ನಿಕಟ ಬಂಧದಿಂದಾಗಿ ಅಧಿತ್ಯ ವೈಷ್ಣವಿ ರೆಡ್ಡಿಗೆ ತನ್ನ ಪ್ರೀತಿಯನ್ನು ಪ್ರಸ್ತಾಪಿಸುತ್ತಾನೆ. ಆದರೆ, ನಿಖಿಲ್ ರೆಡ್ಡಿ ಮಾತನಾಡುವಾಗ ಅಶ್ವಥ್ ಶಾಲೆಯ ಕಡೆಗೆ ಬರುತ್ತಿದ್ದ ಕಾರುಗಳನ್ನು ಗಮನಿಸಿ ತಕ್ಷಣ ಅಲ್ಲಿಗೆ ಹೋಗಿದ್ದಾರೆ. ಆ ಹೆಂಡವನ್ನು ಕೊಲ್ಲದೆ ಅಧಿತ್ಯನು ತನ್ನ ಪ್ರಾಣವನ್ನು ಉಳಿಸಿದನು ಮತ್ತು ಯೆಡ್ಡುಲ ವಿವೇಕಾನಂದ ರೆಡ್ಡಿ ಜೀವಂತವಾಗಿದ್ದಾನೆ ಎಂದು ತಿಳಿಯುತ್ತದೆ.


 ಆಘಾತಕ್ಕೊಳಗಾದ ಆದಿತ್ಯ ನಿಖಿಲ್‌ಗೆ ಹೇಳುತ್ತಾನೆ: “ನಿಖಿಲ್. ನಿಮ್ಮ ಸ್ಥಳದ ಬಗ್ಗೆ ವಿವೇಕಾನಂದ ರೆಡ್ಡಿಗೆ ತಿಳಿದು ಬಂದಿದೆ. ಅವರು ಖಂಡಿತವಾಗಿಯೂ ನಿಮ್ಮನ್ನು ಮತ್ತು ವೈಷ್ಣವಿ ರೆಡ್ಡಿಯನ್ನು ಬಿಡುವುದಿಲ್ಲ. ದಯವಿಟ್ಟು ಇಲ್ಲಿಂದ ಹೋಗು ಡಾ”


 “ನಾನು ಈ ಯುದ್ಧವನ್ನು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದೆ ಡಾ ಅಧಿ. ನಾನು ಇದನ್ನು ಮಾತ್ರ ಮುಗಿಸಬೇಕು. ನಾನು ಇಲ್ಲಿಂದ ಹೋದರೆ ರೋಷಿಣಿ ಮತ್ತು ಅಶ್ವಥ್ ಅವರನ್ನು ಯಾರು ಕಾಪಾಡುತ್ತಾರೆ? ಅವರ ಸುರಕ್ಷತೆಯೂ ಮುಖ್ಯವಾಗಿದೆ. ”


 ತನ್ನ ಕೆಲವು ಸ್ನೇಹಿತರ ಸಹಾಯದಿಂದ, ಅಧಿತ್ಯ ತನ್ನ ಮನೆಯಲ್ಲಿ ನಿಖಿಲ್ ರೆಡ್ಡಿ ಮತ್ತು ವೈಷ್ಣವಿ ರೆಡ್ಡಿಗೆ ಕೆಲವು ಬಿಗಿಯಾದ ಭದ್ರತಾ ಪಡೆಯನ್ನು ಏರ್ಪಡಿಸುತ್ತಾನೆ. ಅದೇ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ನಿಖಿಲ್ ರೋಶಿನಿಯನ್ನು ಭೇಟಿಯಾಗಲು ಹೋಗುತ್ತಾನೆ, ಏಕೆಂದರೆ ಅವನು ಅವಳಿಗೆ ತನ್ನ ಪ್ರೀತಿಯನ್ನು ಪ್ರಸ್ತಾಪಿಸಲು ತಡಮಾಡಿದನು. ಅವಳು ಅವನಿಗೆ ಹೇಳುತ್ತಾಳೆ, “ಸಮಯವು ಯಾರಿಗೂ ಕಾಯುವುದಿಲ್ಲ ನಿಖಿಲ್. ಏಕೆಂದರೆ ಕಳೆದುಹೋದ ಸಮಯ ಮತ್ತೆ ಸಿಗುವುದಿಲ್ಲ.


 ಅವನು ತನ್ನ ತಪ್ಪನ್ನು ಅರಿತು ರೋಶಿನಿಯನ್ನು ಸಮಾಧಾನಪಡಿಸಲು ನಿರ್ಧರಿಸಿದನು, ಆದರೆ ವ್ಯರ್ಥವಾಯಿತು. ಏತನ್ಮಧ್ಯೆ, ಧರ್ಮದ ಬಗ್ಗೆ ಹಿಂದೂ ಗುಂಪುಗಳಲ್ಲಿ ಜಾಗೃತಿ ಮೂಡಿಸುವ ರೋಶಿನಿಯ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳನ್ನು ಇಷ್ಟಪಡದ ಕೆಲವು ರಾಜಕಾರಣಿಗಳು ಅವಳನ್ನು ಅಪಹರಿಸಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸುತ್ತಾರೆ. ಗ್ಯಾಂಗ್ ಸದಸ್ಯರೊಬ್ಬರು ಅತ್ಯಾಚಾರದ ಮೂಲಕ ಅವಳನ್ನು ಅವಮಾನಿಸಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿದಾಗ, ನಿಖಿಲ್ ಒಳಗೆ ಪ್ರವೇಶಿಸಿ ಅವರನ್ನು ಥಳಿಸುತ್ತಾನೆ, “ನೀವು ಬಯಸಿದಂತೆ ಹುಡುಗಿಯನ್ನು ಅತ್ಯಾಚಾರ ಮಾಡುವುದು ಅಸ್ಸಾಂ ಅಲ್ಲ. ಇದು ದಕ್ಷಿಣ ಭಾರತದ ರಾಜ ತಮಿಳುನಾಡಿನ ಕೊಯಮತ್ತೂರು ಜಿಲ್ಲೆ. ಹುಡುಗಿಯನ್ನು ಮುಟ್ಟುವ ಧೈರ್ಯ ಹೇಗೆ?


 ಅವನು ಅವರನ್ನು ಹೊಡೆಯುತ್ತಿರುವಾಗ, ಗ್ಯಾಂಗ್‌ನಲ್ಲಿ ಒಬ್ಬರು ಹೇಳುತ್ತಾರೆ: “ಹೇ. ನಾವು ಯಾರೆಂದು ನಿಮಗೆ ತಿಳಿದಿಲ್ಲ. ”


 “ಅವಳಿಗೂ ನೀನು ಯಾರೆಂದು ಗೊತ್ತಿಲ್ಲ. ನಿಮ್ಮ ಸ್ಥಿತಿಯು ನಿಮ್ಮ ರಾಜ್ಯ, ಭಾಷೆ ಅಥವಾ ಜಾತಿಯನ್ನು ಅವಲಂಬಿಸಿಲ್ಲ. ಇದು ನಿಮ್ಮ ಮನೋಭಾವವನ್ನು ಅವಲಂಬಿಸಿರುತ್ತದೆ. ನಾವೆಲ್ಲರೂ ಭಾರತೀಯರು. ನಾನು ತಮಿಳು, ತೆಲುಗು, ಕನ್ನಡ, ಇಂಗ್ಲಿಷ್ ಮತ್ತು ಮಲಯಾಳಂ ಭಾಷೆಗಳನ್ನು ನಿರರ್ಗಳವಾಗಿ ಮಾತನಾಡುತ್ತೇನೆ" ಎಂದು ಹೇಳಿದ ಆದಿತ್ಯ, ಗ್ಯಾಂಗ್ ಸದಸ್ಯರೊಬ್ಬರಿಗೆ ಕಪಾಳಮೋಕ್ಷ ಮಾಡುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು "ನಿಖಿಲ್ ಕೂಡ ಈ ಭಾಷೆಗಳಲ್ಲಿ ನಿರರ್ಗಳವಾಗಿ ಮಾತನಾಡುತ್ತಾರೆ." ಹುಡುಗರು ರೋಶಿನಿಯನ್ನು ತಮ್ಮ ಹಿಡಿತದಿಂದ ರಕ್ಷಿಸುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ನಿಖಿಲ್ ಈ ಕೃತ್ಯವನ್ನು ಮಾಡಿದ ರಾಜಕಾರಣಿಯ ಮನೆಯೊಳಗೆ ಬರುತ್ತಾನೆ.


 ನಿಖಿಲ್‌ನನ್ನು ನೋಡಿದ ರಾಜಕಾರಣಿ ರಾಯಲಸೀಮೆಯ (ನಂದ್ಯಾಲ್ ಮತ್ತು ಬನಗಾನಪಲ್ಲಿ) ಕೆಲವು ಕ್ರೂರ ಘಟನೆಗಳನ್ನು ವಿವರಿಸುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು "ಇನ್ನು ಮುಂದೆ ಅವರು ಹುಡುಗಿಯ ವಿಷಯದಲ್ಲಿ ಹಸ್ತಕ್ಷೇಪ ಮಾಡುವುದಿಲ್ಲ" ಎಂದು ಹೇಳುತ್ತಾನೆ. ಪಿಎ ಅವರನ್ನು ಕೇಳಿದಾಗ ಅವರು ಹೇಳಿದರು: “ರಾಯಲಸೀಮಾ ಪ್ರದೇಶದ ಬಗ್ಗೆ ನಿಮಗೆ ತಿಳಿದಿಲ್ಲ. ಅವನ ಕರಾಳ ಮುಖದ ಬಗ್ಗೆ ನಿಮಗೆ ತಿಳಿದರೆ, ನೀವು ನನ್ನನ್ನು ಪ್ರಶ್ನೆಗಳನ್ನು ಕೇಳುವುದಿಲ್ಲ.


 ತನ್ನ ಬೆವರು ಒರೆಸಿಕೊಂಡು, ರಾಜಕಾರಣಿ ಯೋಗೇಂದ್ರ ರೆಡ್ಡಿಯ ಸಹಾಯವನ್ನು ಬಯಸುತ್ತಾನೆ, ಅವನು ಅಶ್ವಥ್ ಮತ್ತು ರೋಶಿನಿ ಅಯ್ಯರ್ ಅನ್ನು ಏಕಕಾಲದಲ್ಲಿ ಅಪಹರಿಸುತ್ತಾನೆ, ಹಾಗೆ ಮಾಡುವಂತೆ ಅವನ ತಂದೆ ಕೇಳಿದಾಗ. ಅದೇ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ಭೂಮಾ ನಿಖಿಲ್ ರೆಡ್ಡಿ, ಭೂಮಾ ವೈಷ್ಣವಿ ರೆಡ್ಡಿ ಮತ್ತು ಸಾಯಿ ಆದಿತ್ಯ ಹೈದರಾಬಾದ್‌ಗೆ ಹೋಗಿ ಸಚಿವ ಲಕ್ಷ್ಮಾ ರೆಡ್ಡಿ ಅವರನ್ನು ಅವರ ಪಕ್ಷದ ಕಚೇರಿಯಲ್ಲಿ ಭೇಟಿಯಾದರು.


 “ನನ್ನ ಪ್ರದೇಶವು ಮುಂದೆ ಶಾಂತಿಯುತವಾಗಿರಬೇಕೆಂದು ನಾನು ಬಯಸುತ್ತೇನೆ. ಇದಕ್ಕೆ ಪರಿಹಾರ ಹೇಳಿ ಸರ್” ಎಂದ ನಿಖಿಲ್.


 ಕಾಫಿ ಹೀರುತ್ತಾ ಲಕ್ಷ್ಮಾ ರೆಡ್ಡಿ ಹೇಳಿದರು: “ನಿಖಿಲ್ ಸರ್. ಹಿಂಸಾತ್ಮಕ ಮಾರ್ಗಗಳಿಂದ ಶಾಂತಿಯನ್ನು ಸಾಧಿಸಲಾಗುವುದಿಲ್ಲ. ನಾವು ಕಪ್ ಮತ್ತು ಸಾಸರ್ ಬಳಸಿ ಕಾಫಿ ಕುಡಿಯುತ್ತೇವೆ. ಆದರೆ ನಿಮ್ಮ ಸ್ಥಳದಲ್ಲಿ ಜನರು ರಕ್ತದ ಮಡುವಿನಲ್ಲಿ ನಡೆಯುತ್ತಾರೆ. ಹಿಂಸೆ ಅವರ ರಕ್ತದಲ್ಲಿದೆ. ಅವರು ನನ್ನ ಮೇಲೆ ಬಾಂಬ್ ಎಸೆದರು, ಆದರೂ ಅವರು ಶಾಂತಿಗಾಗಿ ಒಪ್ಪಿಕೊಂಡರು.


 ಈ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ನಿಖಿಲ್ ರೋಶಿನಿಯನ್ನು ಯೋಗೇಂದ್ರ ರೆಡ್ಡಿ ಅಪಹರಿಸಿದ್ದಾರೆ ಎಂದು ತಿಳಿದು ಅವನನ್ನು ತಡೆಯಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸುತ್ತಾನೆ. ಆದರೆ ಲಕ್ಷ್ಮಮ್ಮ ಹೇಳುತ್ತಾರೆ: “ಹೋಗಿ ಸಾರ್. ಹೋಗಿ ಪರಸ್ಪರ ಜಗಳ. ಇದು ನಿಮ್ಮ ದಿನಚರಿ ಸರಿ. ಕುರುಕ್ಷೇತ್ರ ಯುದ್ಧದಂತಹ ರಕ್ತದ ನದಿಯನ್ನು ಬಿಡಿ, ಅಲ್ಲಿ 99 ಗೌರವರು ಮತ್ತು 5 ಪಾಂಡವ ಗುಂಪುಗಳು ಪರಸ್ಪರರನ್ನು ಕೊಂದವು. ನಿಖಿಲ್ ಕುಳಿತು ಯೋಗೇಂದ್ರನಿಗೆ ಫೋನ್ ಮೂಲಕ ಎಚ್ಚರಿಕೆ ನೀಡಿದ. ಭಯದಿಂದ ಅವರು ರೋಶಿನಿ ಮತ್ತು ಅಶ್ವಥ್ ಅವರನ್ನು ಕೊಯಮತ್ತೂರು ಜಿಲ್ಲೆಯ ಮಧ್ಯದಲ್ಲಿ ಬಿಡುತ್ತಾರೆ.


 ಅವರು ಹೈದರಾಬಾದ್‌ಗೆ ಬರುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ನಿಖಿಲ್ ಅವಳಿಗೆ ಉಂಟಾದ ದುಃಖಕ್ಕಾಗಿ ಕ್ಷಮೆ ಕೇಳುತ್ತಾನೆ. ಅಶ್ವಥ್ ಅವರನ್ನು ಸುರಕ್ಷಿತ ಭದ್ರತೆಯೊಂದಿಗೆ ಅವರ ಮನೆಗೆ ಕಳುಹಿಸಲಾಗಿದೆ. ಲಕ್ಷ್ಮ ರೆಡ್ಡಿ ಸಮಾಧಾನ ಮಾಡಲು ಒಪ್ಪಿಕೊಂಡು ಯೋಗೇಂದ್ರ ರೆಡ್ಡಿಗೆ ಕರೆ ಮಾಡಿದ.


 ಅವರು ಕೇಶವ ರೆಡ್ಡಿ ಜೊತೆಗೆ ಭೇಟಿಯಾಗುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಭೇಟಿಯ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ಯೋಗೇಂದ್ರ ನಿಖಿಲ್ ರೆಡ್ಡಿಯನ್ನು ಕೊಲ್ಲಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿದಾಗ, ಅವನು ಪ್ರತೀಕಾರವಾಗಿ ತನ್ನ ಸಹಾಯಕನನ್ನು ಹೊಡೆದನು ಮತ್ತು ಯಾರನ್ನೂ ಕೊಲ್ಲದೆ ಬಿಡುತ್ತಾನೆ. ಯೋಗೇಂದ್ರ ಅವರೇ ಈಗ ನಿಖಿಲ್‌ಗೆ ಹೇಳುತ್ತಾರೆ: “ನಮ್ಮ ಹಳೆಯ ಪೀಳಿಗೆಯನ್ನು ಹಿಂಸಾಚಾರ ಮತ್ತು ಗುಂಪುಗಾರಿಕೆಯಿಂದ ದೂರವಿರಿಸಲು ನಾವು (ಹೊಸ ತಲೆಮಾರಿನವರು) ನಮ್ಮ ಕೈಲಾದಷ್ಟು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿದರೂ ಅವರು ನಮ್ಮ ಮಾತುಗಳನ್ನು ಕೇಳುವುದಿಲ್ಲ. ನನ್ನ ತಂದೆ ಒಪ್ಪಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ ಎಂದು ನೀವು ನಂಬುತ್ತೀರಾ? ”


 ನಿಖಿಲ್ ರೆಡ್ಡಿ ಹೇಳುತ್ತಾರೆ: “ನಂಬಿಕೆಯೇ ಸರ್ವಸ್ವ. ಇಷ್ಟು ದಿನ ನೀವು ಅವರ ಆದೇಶವನ್ನು ಪಾಲಿಸಿದ್ದೀರಿ. ಈಗ ಅವನು ನಿನ್ನ ಮಾತುಗಳನ್ನು ಪಾಲಿಸಲಿ” ಎಂದು ಹೇಳಿದನು. ಯೋಗೇಂದ್ರ ತನ್ನ ತಪ್ಪುಗಳನ್ನು ಅರಿತು 35 ವರ್ಷಗಳ ಸುದೀರ್ಘ ದ್ವೇಷವನ್ನು ನಿಲ್ಲಿಸಲು ನಿರ್ಧರಿಸುತ್ತಾನೆ. ಆದಾಗ್ಯೂ, ಅವನ ತಂದೆ ಇದಕ್ಕೆ ಅವಕಾಶವನ್ನು ನೀಡುವುದಿಲ್ಲ ಮತ್ತು ಬದಲಾಗಿ, ತನ್ನ ಸ್ವಂತ ಮಗನನ್ನು ಕೊಲೆ ಮಾಡುತ್ತಾನೆ: “ನನಗೆ ಅಧಿಕಾರ ಬೇಕು. ಶಾಂತಿ ಅಲ್ಲ. ನಮ್ಮ ಜನರು ಶಾಂತಿಯುತವಾಗಿದ್ದರೆ, ನಮ್ಮ ಸ್ಥಾನದಲ್ಲಿ ಉಳಿಯಲು ನಾವು ರಾಜಕೀಯ ಮತ್ತು ಹಿಂಸೆಯನ್ನು ಹೇಗೆ ಮಾಡಬಹುದು. ಕ್ಷಮಿಸಿ, ನನ್ನ ಮಗ. ” ಈಗ, ವಿವೇಕಾನಂದ ರೆಡ್ಡಿ ಸಾಯಿ ಆದಿತ್ಯ, ರೋಶಿನಿ ಅಯ್ಯರ್ ಮತ್ತು ನಿಖಿಲ್ ಅವರ ಸಹೋದರಿ ಭೂಮಾ ವೈಷ್ಣವಿ ರೆಡ್ಡಿ ಅವರನ್ನು ಮತ್ತಷ್ಟು ಅಪಹರಿಸಿದ್ದಾರೆ.


 ಯೋಗೇಂದ್ರನ ಸಾವು ಬೆಂಕಿಯಂತೆ ಹರಡಿತು ಮತ್ತು ಇದು ಕರ್ನೂಲ್‌ನ ಎರಡು ಹಳ್ಳಿಗಳ ನಡುವೆ ಮತ್ತೆ ಹಿಂಸಾತ್ಮಕ ಸಂಘರ್ಷಕ್ಕೆ ಕಾರಣವಾಗುತ್ತದೆ. ಅಂದಿನಿಂದ, "ನಿಖಿಲ್ ರೆಡ್ಡಿ ಅವನನ್ನು ಕೊಂದಿದ್ದಾರೆ" ಎಂದು ಅವರು ಊಹಿಸಿದ್ದಾರೆ. ವಿವೇಕಾನಂದರು ಈಗ 35 ವರ್ಷಗಳ ಯುದ್ಧವನ್ನು ನಿಲ್ಲಿಸುವಂತೆ ನಿಖಿಲ್‌ಗೆ ಸವಾಲು ಹಾಕುತ್ತಾರೆ: “ನಮ್ಮ ನೆರೆಯ ರಾಜ್ಯವಾದ ತಮಿಳುನಾಡಿನಲ್ಲಿ ನಮ್ಮ ತೆಲುಗು ಜನರು ದಶಕಗಳ ಕಾಲ ಆಳುತ್ತಾರೆ. ಬೇರೆಯವರು ಕನ್ನಡ ಮತ್ತು ಮಲಯಾಳಂ ಹುಡುಗರೂ ಕೂಡ. ಇಲ್ಲಿಯೂ ಬಣ ರಾಜಕೀಯ ಶತಮಾನಗಳ ಕಾಲ ಆಳುತ್ತಿತ್ತು. ಹೊಸ ತಲೆಮಾರು ಅಥವಾ ಹಳೆಯ ತಲೆಮಾರು. ಇದು ಎಂದಿಗೂ ಮುಖ್ಯವಲ್ಲ. ಹಿಂಸಾಚಾರವು ಶತಮಾನದಿಂದ ಮಾತನಾಡುವ ಒಂದಾಗಿದೆ. ನೀವು ಇದನ್ನು ಹೇಗೆ ಬದಲಾಯಿಸುತ್ತೀರಿ?" ಅವನು ಕತ್ತಿಯನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಂಡು ನಿಖಿಲ್ ಕಡೆಗೆ ಬರುತ್ತಾನೆ.


 ಈ ಬಗ್ಗೆ ನಿಖಿಲ್ ಹೇಳಿದ್ದು ಹೀಗೆ: “ನಾವು ಭಾಷೆಯಿಂದ ಪ್ರತ್ಯೇಕ. ಜಲ್ಲಿಕಟ್ಟು ನಿಷೇಧ ಬಂದಾಗ, ಜಾತಿ ಮತ್ತು ಸಮುದಾಯದ ಹೊರತಾಗಿಯೂ ತಮಿಳುನಾಡಿನಲ್ಲಿ ಎಲ್ಲಾ ಹಿಂದೂಗಳು ಒಗ್ಗೂಡಿ ಪ್ರತಿಭಟನೆ ನಡೆಸಿದರು. ನಾನು ಇನ್ನೂ, ಬದಲಾವಣೆ ಬರಬಹುದೆಂದು ಭಾವಿಸುತ್ತೇನೆ. ” ಕೋಪಗೊಂಡ ವಿವೇಕಾನಂದ ರೆಡ್ಡಿ ರೋಶಿನಿಯ ತೋಳುಗಳನ್ನು ಕತ್ತರಿಸಿ, ವೈಷ್ಣವಿ ರೆಡ್ಡಿಯ ಬಲ ಎದೆಗೆ ಇರಿದು ಸಾಯಿ ಅಧಿತ್ಯನನ್ನು ಕ್ರೂರವಾಗಿ ಥಳಿಸಿ, ಕೆಸರಿನಲ್ಲಿ ನಿಷ್ಕರುಣೆಯಿಂದ ಎಳೆದೊಯ್ದರು. ರೋಶಿನಿ ಮತ್ತು ವೈಷ್ಣವಿ ರೆಡ್ಡಿ ಕೆಸರಿನಲ್ಲಿ ಬಿದ್ದಿರುವಾಗ, ರೋಶಿನಿ ಹೇಳಿದರು: “ನಿಖಿಲ್ ಇಲ್ಲಿ ನಿಮ್ಮ ಜೀವನದ ಬಗ್ಗೆ ನನಗೆ ತಿಳಿದಿದೆ. ಈ ಗುಂಪುಗಾರಿಕೆ ಮತ್ತು ಹಿಂಸಾಚಾರದಿಂದಾಗಿ ಹೆಚ್ಚಿನ ಮಹಿಳೆಯರು ಪ್ರಭಾವಿತರಾಗಿದ್ದಾರೆ. ಸಾಕು ಸಾಕು. ನಾವು ಇನ್ನು ಮುಂದೆ ಈ ವಿಷಯಗಳನ್ನು ಸಹಿಸಲಾಗುವುದಿಲ್ಲ. ಇದಕ್ಕೆ ಅಂತ್ಯವನ್ನು ನಿಖಿಲ್ ನೀನೇ ಬರೆಯಬೇಕು.


 ಗಾಯಗೊಂಡ ಸಾಯಿ ಅಧಿತ್ಯ ಮತ್ತು ಸಾಯುತ್ತಿರುವ ವೈಷ್ಣವಿ ರೆಡ್ಡಿ ಅವರು ಮತ್ತು ನಿಖಿಲ್ ಅನ್ನು ನೋಡುತ್ತಾರೆ. ನಿಖಿಲ್ ಹೇಳುತ್ತಾರೆ: “ಈ ಸ್ಮಶಾನ ಅದೇ ರೋಶಿನಿ. ನಾವು ಏನನ್ನೂ ಬದಲಾಯಿಸಲು ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ. ಇಲ್ಲಿ ಯುದ್ಧ, ರಕ್ತ ಮತ್ತು ಕೈ ಗ್ರೆನೇಡ್‌ಗಳು ಮಾತ್ರ ಮಾತನಾಡುತ್ತವೆ. ಏನು ಬರೆಯಲಿ! ನಾನು ಈ ಯುದ್ಧವನ್ನು ನಿಲ್ಲಿಸಲು ಬಯಸಿದ್ದೆ. ಆದರೆ, ಕೆಲವು ಸ್ವಾರ್ಥಿ ಮತ್ತು ವಕ್ರ ಜನರು ಈ ಯುದ್ಧವನ್ನು ಶತಮಾನಗಳವರೆಗೆ ಮುಂದುವರಿಸಬೇಕೆಂದು ಬಯಸುತ್ತಾರೆ. ಏನು ಹೇಳಬೇಕು! ”


 ತಪ್ಪುಗಳನ್ನು ಅರಿತು, ವಿವೇಕಾನಂದರ ಪುರುಷರು ಸುಧಾರಿಸಿದರು ಮತ್ತು ಕಾರಿನಲ್ಲಿ ಮೂವರನ್ನು ಆಸ್ಪತ್ರೆಗಳಿಗೆ ಕರೆದೊಯ್ಯುತ್ತಾರೆ. ಅದೇ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ನಿಖಿಲ್ ರೆಡ್ಡಿ ಕೋಪಗೊಂಡ ವಿವೇಕಾನಂದರನ್ನು ಎದುರಿಸುತ್ತಾನೆ, ಅವನು ಅವನಿಗೆ ಹೇಳುತ್ತಾನೆ: "ನಾನು ಬದುಕಿರುವವರೆಗೆ, ಇಲ್ಲಿ ಯಾವುದನ್ನೂ ಪರಿಹರಿಸಲಾಗುವುದಿಲ್ಲ." ಅವನು ತನ್ನ ಹೊಟ್ಟೆಯನ್ನು ಇರಿದು, ವಿವೇಕಾನಂದರ ಮೂಗಿಗೆ ಹೊಡೆದನು ಮತ್ತು ಗೋಧಿ ಭೂಮಿಯಲ್ಲಿ ಜೀವಂತವಾಗಿ ಸುಟ್ಟುಹಾಕುತ್ತಾನೆ. ಅಂದಿನಿಂದ ರಾಯಲಸೀಮೆಯಲ್ಲಿ ಹಿಂಸಾಚಾರ ನಿರಂತರವಾಗಿ ನಡೆಯಲು ತನ್ನ ಮಗನನ್ನೇ ಕೊಂದಿದ್ದಾನೆ.


 "ವಿವೇಕಾನಂದರ ಸಾವು ನಡೆಯುತ್ತಿರುವ ಹಿಂಸಾಚಾರವನ್ನು ನಿಲ್ಲಿಸುತ್ತದೆ" ಎಂದು ನಿಖಿಲ್ ಆಶಿಸಿದ್ದಾರೆ. ಜನರು ಹಿಂಸಾಚಾರದಲ್ಲಿ ತೊಡಗುವುದನ್ನು ತಡೆಯಲು, ವಿವೇಕಾನಂದರ ಹೆಂಡತಿ ಬಂದು ಹೇಳುತ್ತಾಳೆ: “ನನ್ನ ಗಂಡ ಮತ್ತು ಮಗ ಅಧಿಕಾರದ ದುರಾಸೆ ಮತ್ತು ಸ್ಥಾನದ ದಾಹದಿಂದ ಒಬ್ಬರನ್ನೊಬ್ಬರು ಕೊಂದರು.” ಇದನ್ನು ಕೇಳಿದ ಎಲ್ಲಾ ಜನರು ತಮ್ಮ ಕತ್ತಿಗಳನ್ನು ಎಸೆದು ಪ್ರತಿಜ್ಞೆ ಮಾಡಿದರು: "ಅವರೆಲ್ಲರೂ ಮುಂದೆ ಶಾಶ್ವತವಾಗಿ ಒಂದಾಗುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಎಲ್ಲಾ ಭಾರತೀಯರು ನನ್ನ ಸಹೋದರರು ಮತ್ತು ಸಹೋದರಿಯರು" ಎಂಬ ಘೋಷಣೆಯನ್ನು ಹೇಳುತ್ತಾರೆ.


 ನಿಖಿಲ್ ರೆಡ್ಡಿ ಶಾಂತಿಯುತವಾಗಿ ಆಸ್ಪತ್ರೆಯೊಳಗೆ ನಡೆದರು, ಅಲ್ಲಿ ಸಾಯಿ ಅಧಿತ್ಯ, ರೋಶಿನಿ ಮತ್ತು ಭೂಮಾ ವೈಷ್ಣವಿ ರೆಡ್ಡಿ ಗಾಯಗೊಂಡು ಚಿಕಿತ್ಸೆ ಪಡೆಯುತ್ತಿದ್ದಾರೆ. ಸಾಯಿ ಆದಿತ್ಯ ಮತ್ತು ವೈಷ್ಣವಿ ರೆಡ್ಡಿ ಸಂತೋಷದಲ್ಲಿ ತಮ್ಮ ಕೈಗಳನ್ನು ಹಿಡಿದಿದ್ದಾರೆ. ನಿಖಿಲ್ ರೋಶಿನಿಯನ್ನು ಅವಳ ಕೈಗಳನ್ನು ಹಿಡಿದು ತಬ್ಬಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾನೆ.


 ಪ್ರಸ್ತುತ:



 ಈಗ ಹೆಡ್ ಕಾನ್ಸ್ಟೇಬಲ್ ಸಾಯಿ ಅಧಿತ್ಯರನ್ನು ಕೇಳಿದರು, "ಸರ್. ರಾಯಲಸೀಮಾ ಇನ್ನೂ ಗುಂಪುಗಾರಿಕೆಗೆ ಒಳಗಾಗುತ್ತದೆಯೇ?"



 ಸಾಯಿ ಆದಿತ್ಯ ಮುಗುಳ್ನಗುತ್ತಾ ಅವರಿಗೆ ಉತ್ತರಿಸಿದರು, "ಅದು ಇನ್ನೂ ಹೆಚ್ಚಿದೆ. ರಾಜಕೀಯ, ಹಿಂಸಾಚಾರ ಮತ್ತು ಗುಂಪುಗಾರಿಕೆ ಭಾರತದಾದ್ಯಂತ ಪ್ರಚಲಿತವಾಗಿದೆ."



 ಮನೆಯೊಳಗೆ ಕೂಗಾಡಿದ ವ್ಯಕ್ತಿಗಳು, ನಂತರ ಗಾಜು ಒಡೆದು ಪರಾರಿಯಾಗಿದ್ದಾರೆ, ನಂತರ ಭೂಮಾ ನಿಖಿಲ್ ರೆಡ್ಡಿ ಬಂದು "ದೇವರು ಮತ್ತು ಧರ್ಮದ ಮೇಲೆ ಎಂದಿಗೂ ರಾಜಕೀಯ ಮಾಡಬೇಡಿ" ಎಂದು ಎಚ್ಚರಿಸಿದರು. ಅವರು ಸಾಯಿ ಆದಿತ್ಯ ಅವರ ಜೊತೆಯಲ್ಲಿ ಸ್ಥಳದಿಂದ ಹೊರಡುತ್ತಾರೆ.


Rate this content
Log in

Similar kannada story from Drama