Adhithya Sakthivel

Action Thriller Others

4  

Adhithya Sakthivel

Action Thriller Others

ಪರಿವರ್ತಕ: ಅಧ್ಯಾಯ 3

ಪರಿವರ್ತಕ: ಅಧ್ಯಾಯ 3

13 mins
340


ಸೂಚನೆ: ಇದು ನನ್ನ ಹಿಂದಿನ ಕಥೆಗಳ ಮುಂದುವರಿಕೆ: ಟ್ರಾನ್ಸ್‌ಫಾರ್ಮರ್- ಅಧ್ಯಾಯ 1 ಮತ್ತು ಟ್ರಾನ್ಸ್‌ಫಾರ್ಮರ್- ಅಧ್ಯಾಯ 2. ಈ ಕಥೆಯು ಲೇಖಕರ ಕಾಲ್ಪನಿಕ ಕಥೆಯನ್ನು ಆಧರಿಸಿದೆ. ಇದು ನಿಜ ಜೀವನದ ಘಟನೆಗಳು ಅಥವಾ ಐತಿಹಾಸಿಕ ಉಲ್ಲೇಖಗಳೊಂದಿಗೆ ಯಾವುದೇ ಸಂಪರ್ಕವನ್ನು ಹೊಂದಿಲ್ಲ.


 2017


 ಮುಂಬೈ, ಮಹಾರಾಷ್ಟ್ರ


 ಹರಿಣಿ ಜೊತೆಗೆ ಜಮ್ಮು ಮತ್ತು ಕಾಶ್ಮೀರಕ್ಕೆ ಪಲಾಯನ ಮಾಡಲು ನಾಸಿರುದ್ದೀನ್ ಜನಾರ್ಥನಿಗೆ ಸಹಾಯ ಮಾಡಿದನು. ಆದರೆ, ಶರಣ್ ಹೀರೋ ಆಗಿ ನಗರದಿಂದ ಶೋಕ ವ್ಯಕ್ತಪಡಿಸಿದ್ದಾರೆ. ರೋಹಿನೇಶ್ ಮತ್ತು ಪೋಲೀಸರು ಟ್ರಾನ್ಸ್‌ಫಾರ್ಮರ್ ಪಡೆಯಲು ವ್ಯಕ್ತಿಯ ಹುಡುಕಾಟವನ್ನು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದರು.


 ಹರಿಣಿ ಜೊತೆ ಜಮ್ಮು ಕಾಶ್ಮೀರಕ್ಕೆ ಹೋದ ಜನಾರ್ಥ್ ಮುಂಬೈಗೆ ವಾಪಸಾದರು. ಆದರೆ, ಸಾರ್ವಜನಿಕರಿಗೆ ಮುಖ ತೋರಿಸದ ಆತ ತನ್ನ ತಂದೆಯ ಮನೆಯಲ್ಲಿ ನಿರ್ಮಿಸಿರುವ ಭೂಗತ ಬೇಸ್ ಕ್ಯಾಂಪ್‌ನಲ್ಲಿ ಅಡಗಿಕೊಂಡು ಜೀವನ ನಡೆಸುತ್ತಿದ್ದ.


 ಐದು ವರ್ಷಗಳ ನಂತರ


 ನಾರಾ, ಪಶ್ಚಿಮ ಜಪಾನ್


 ಈಗ ಐದು ವರ್ಷಗಳು ಕಳೆದಿವೆ. ಇಲ್ಲಿಯವರೆಗೆ, ಟ್ರಾನ್ಸ್‌ಫಾರ್ಮರ್ ಮುಂಬೈಗೆ ಹಿಂತಿರುಗಿಲ್ಲ. ಪೊಲೀಸ್ ಇಲಾಖೆಗೆ ವಿಸ್ತೃತ ಅಧಿಕಾರವನ್ನು ನೀಡಿದ ಶರಣ್ ಕಾಯಿದೆಗೆ ಧನ್ಯವಾದಗಳು ಮುಂಬೈನಲ್ಲಿ ಸಂಘಟಿತ ಅಪರಾಧಗಳನ್ನು ನಿಧಾನವಾಗಿ ನಿರ್ಮೂಲನೆ ಮಾಡಲಾಗಿದೆ. ಕಮಿಷನರ್ ರೋಹಿನೇಶ್ ಡೆಂಟ್ ವಿರೂಪಗೊಳಿಸಿದ ನಂತರದ ಅಪರಾಧ ಕೃತ್ಯಗಳನ್ನು ರಹಸ್ಯವಾಗಿಟ್ಟಿದ್ದಾರೆ ಮತ್ತು ಅವನ ಅಪರಾಧಗಳ ಹೊಣೆಯನ್ನು ಟ್ರಾನ್ಸ್‌ಫಾರ್ಮರ್‌ನ ಮೇಲೆ ಬೀಳುವಂತೆ ಮಾಡಿದ್ದಾರೆ.


 ಅವರು ಸತ್ಯವನ್ನು ಬಹಿರಂಗಪಡಿಸುವ ಭಾಷಣವನ್ನು ಸಿದ್ಧಪಡಿಸಿದ್ದಾರೆ ಆದರೆ ಅದನ್ನು ಓದದಿರಲು ನಿರ್ಧರಿಸಿದ್ದಾರೆ. ಏತನ್ಮಧ್ಯೆ, ಜನಾರ್ಥ್ ಮತ್ತು ಹರಿಣಿ ಕೆಲವು ದಿನಗಳವರೆಗೆ ಜಪಾನ್‌ನಲ್ಲಿರುವ ಪಶ್ಚಿಮ ನಗರವಾದ ನಾರಾಕ್ಕೆ ತೆರಳುತ್ತಾರೆ.


 ಶುಕ್ರವಾರ


 ಜುಲೈ 8, 2021


 ಪಶ್ಚಿಮ ನಗರ ನಾರಾದ ದಟ್ಟವಾದ ಟ್ರಾಫಿಕ್ ದ್ವೀಪದಲ್ಲಿ ಮಾತನಾಡುತ್ತಿದ್ದಾಗ ವ್ಯಕ್ತಿಯೊಬ್ಬರು ಮಿ. ಜಪಾನ್‌ನ ಸುದೀರ್ಘ ಸೇವೆ ಸಲ್ಲಿಸಿದ ನಾಯಕ ಮತ್ತು ಮಾಜಿ ಪ್ರಧಾನಿಯಾಗಿದ್ದ ಅವರ ಸಾವು ಸಾರ್ವಜನಿಕರು ಮತ್ತು ಮಾಧ್ಯಮಗಳನ್ನು ಆಘಾತಕ್ಕೀಡು ಮಾಡಿದೆ.


 ಇದು 1930 ರ ಯುದ್ಧಪೂರ್ವದ ಮಿಲಿಟರಿಸಂನ ದಿನಗಳ ನಂತರ ಕುಳಿತುಕೊಳ್ಳುವ ಅಥವಾ ಮಾಜಿ ಜಪಾನಿನ ಪ್ರಧಾನ ಮಂತ್ರಿಯ ಮೊದಲ ಹತ್ಯೆಯಾಗಿದೆ. ಶ್ರೀ ಅಬೆ ಅವರ ಮರಣವನ್ನು ಘೋಷಿಸುವ ಮೊದಲು ಮಾತನಾಡುತ್ತಾ. ರಾಜಕೀಯ ಹಿಂಸಾಚಾರ ಅಪರೂಪವಾಗಿರುವ ಮತ್ತು ಬಂದೂಕುಗಳನ್ನು ಬಿಗಿಯಾಗಿ ನಿಯಂತ್ರಿಸುವ ದೇಶದಲ್ಲಿ ನಡೆಯುತ್ತಿರುವ ಹಿಂಸಾಚಾರದ ಬಗ್ಗೆ ಜಪಾನಿನ ಜನರು ಮತ್ತು ವಿಶ್ವ ನಾಯಕರು ಆಘಾತವನ್ನು ವ್ಯಕ್ತಪಡಿಸಿದರೆ, ಪ್ರಧಾನ ಮಂತ್ರಿ ಫ್ಯೂಮಿಯೊ "ಪ್ರಬಲ ಪದಗಳಲ್ಲಿ" ಗುಂಡಿನ ದಾಳಿಯನ್ನು ಖಂಡಿಸಿದರು.


 "ಈ ದಾಳಿಯು ಚುನಾವಣೆಯ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಸಂಭವಿಸಿದ ಕ್ರೂರ ಕೃತ್ಯವಾಗಿದೆ- ನಮ್ಮ ಪ್ರಜಾಪ್ರಭುತ್ವದ ಅಡಿಪಾಯ - ಮತ್ತು ಸಂಪೂರ್ಣವಾಗಿ ಕ್ಷಮಿಸಲಾಗದು" ಎಂದು ಶ್ರೀ ಕಿಶಿದಾ ಹೇಳಿದರು, ತನ್ನ ಭಾವನೆಗಳನ್ನು ಹಿಡಿತದಲ್ಲಿಟ್ಟುಕೊಳ್ಳಲು ಹೆಣಗಾಡುತ್ತಿದ್ದಾರೆ. ಗುಂಡಿನ ದಾಳಿ ನಡೆಸಿದ ಶಂಕಿತ 41 ವರ್ಷದ ವ್ಯಕ್ತಿಯನ್ನು ಪೊಲೀಸರು ಬಂಧಿಸಿದ್ದಾರೆ. ಗುರುತಿಸಲ್ಪಟ್ಟ ಟೆಟ್ಸುಯಾ ಅವರು ಹೇಳುತ್ತಾರೆ, "ಅವರು ಅಬೆಯ ಬಗ್ಗೆ ಅತೃಪ್ತರಾಗಿದ್ದರು ಮತ್ತು ಅವನನ್ನು ಕೊಲ್ಲಲು ಬಯಸಿದ್ದರು." ತೊಂದರೆಯನ್ನು ಗ್ರಹಿಸಿದ ಜನಾರ್ಥ್ ಮತ್ತು ಹರಿಣಿ ಒಂದು ವಾರದೊಳಗೆ ಮುಂಬೈಗೆ ಮರಳಿದರು.


ಈ ಮಧ್ಯೆ ಇಮ್ರಾನ್ ಕಾಕುಜಿ, ಮುಖವಾಡ ಧರಿಸಿದ ಭಯೋತ್ಪಾದಕ ಮತ್ತು ಲಾರ್ಡ್ ಆಫ್ ಟ್ರಾನ್ಸ್‌ಫಾರ್ಮರ್ಸ್ ಮತ್ತು ಯಾಕುಜಾ ಗ್ಯಾಂಗ್ (ಜಪಾನ್) ನ ಮಾಜಿ ಸದಸ್ಯ, ಹೈದರಾಬಾದ್‌ನಲ್ಲಿ ಭಾರತೀಯ ವಿಮಾನದಿಂದ ವಿಜ್ಞಾನಿ ಡಾ. ಮಹದೇವ್ ನಾಯ್ಡು ಅವರನ್ನು ಅಪಹರಿಸುತ್ತಾನೆ. ವಿಮಾನದೊಳಗೆ, ಅವನ ಜನರು ಭದ್ರತಾ ಸಿಬ್ಬಂದಿ ಮತ್ತು ಸೇನಾ ಸಿಬ್ಬಂದಿಯನ್ನು ಬರ್ಬರವಾಗಿ ಕೊಂದರು.


 ಪರಿಣಾಮವಾಗಿ ಹೋರಾಟದಲ್ಲಿ, ಇಮ್ರಾನ್ ಕೆಳಗೆ ಬೀಳುತ್ತಾನೆ. ಆದರೆ, ಅವನು ಹಗ್ಗವನ್ನು ಬಳಸಿ ತನ್ನನ್ನು ತಾನು ರಕ್ಷಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು ನಿರ್ವಹಿಸುತ್ತಾನೆ. ಕೆಲವು ಭಾರತೀಯ ಸೇನೆಯ ಅಧಿಕಾರಿಗಳು ಅವನನ್ನು ಕೊಲ್ಲಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿದಾಗ, ಇಮ್ರಾನ್ ಕಾಕುಜಿ ತನ್ನ ಅಲೌಕಿಕ ಶಕ್ತಿಯನ್ನು ಬಳಸಿಕೊಂಡು ಅವರನ್ನು ಕೊಲ್ಲುತ್ತಾನೆ.


 "ನೀವು ನನ್ನನ್ನು ಏಕೆ ಕೊಲ್ಲಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸುತ್ತಿದ್ದೀರಿ?" ಎಂದು ವೈದ್ಯರು ಕೇಳಿದರು. ಒಬ್ಬ ವ್ಯಕ್ತಿ ವೈದ್ಯರನ್ನು ಕೊಲ್ಲಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿದಾಗ, ಇಮ್ರಾನ್ ಅವನನ್ನು ಹಾಗೆ ಮಾಡಲು ನಿಲ್ಲಿಸಿದನು. ಏಕೆಂದರೆ, ಅವುಗಳಲ್ಲಿ ಕನಿಷ್ಠ ಒಂದಾದರೂ ಬದುಕಬೇಕು. ಈಗ, ಅವರು ವೈದ್ಯರು ಹೇಳಿದರು, “ಡಾಕ್ಟರ್ ಭಯಪಡಬೇಡಿ. ನೀವು ಯಾಕೆ ಭಯಪಡಬೇಕು? ಇನ್ನು ಮುಂದೆ ಹೋಗಲು ಬಹಳಷ್ಟು ಇದೆ. ” ಇಮ್ರಾನ್ ಕಾಕುಜಿ ಪಾಕಿಸ್ತಾನ, ಅಫ್ಘಾನಿಸ್ತಾನ, ಉಜ್ಬೇಕಿಸ್ತಾನ್ ಮತ್ತು ಜಪಾನ್‌ನಲ್ಲಿ ಕ್ರಮವಾಗಿ ಕಾರ್ಯನಿರ್ವಹಿಸುತ್ತಿರುವ ಸುಮಿಯೋಶಿ ಎಂಬ ವಿಮೋಚನಾ ಗುಂಪಿನ ಮುಖ್ಯಸ್ಥರಾಗಿದ್ದಾರೆ.


 ಕೆಲವು ಯಾಕುಜಾ ಗ್ಯಾಂಗ್ ಸದಸ್ಯರು ಅವನ ಗ್ಯಾಂಗ್‌ನ ಭಾಗವಾಗಿದ್ದಾರೆ. ಭಯೋತ್ಪಾದನಾ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳ ಹೊರತಾಗಿ, ಇಮ್ರಾನ್ ಕಾಕುಜಿ ಮತ್ತು ಅವನ ಗ್ಯಾಂಗ್ ವಿವಿಧ ಅಂತರರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ಅಪರಾಧಗಳಲ್ಲಿ ತೊಡಗಿಸಿಕೊಂಡಿದೆ. 1997 ರಲ್ಲಿ ಮಾದಕವಸ್ತು ಕಳ್ಳಸಾಗಣೆ ಮತ್ತು ಶಸ್ತ್ರಾಸ್ತ್ರ ಕಳ್ಳಸಾಗಣೆಯಂತಹ ಅಪರಾಧಗಳಿಗಾಗಿ ಏಷ್ಯಾದ ವಿವಿಧ ಜೈಲುಗಳಲ್ಲಿ ಅನೇಕ ಹಚ್ಚೆ ಹಾಕಿಸಿಕೊಂಡ ಯಾಕುಜಾ ಸದಸ್ಯರು ಜೈಲಿನಲ್ಲಿದ್ದಾರೆ. ಈಗ, ಇಮ್ರಾನ್ ಕಾಕುಜಿ ಮುಂಬೈಗೆ ಆಗಮಿಸುತ್ತಾರೆ. ಅವನು ತನ್ನ ನೆಲೆಯನ್ನು ನಗರದ ಚರಂಡಿಗಳಲ್ಲಿ ಸ್ಥಾಪಿಸುತ್ತಾನೆ.


 ಮುಂಬೈ ಪೊಲೀಸ್ ಇಲಾಖೆ


 ಎರಡು ದಿನಗಳ ನಂತರ


 8:30 PM


 ಎರಡು ದಿನಗಳ ನಂತರ, ಮುಂಬೈ ಪೊಲೀಸ್ ಇಲಾಖೆ ಮತ್ತು ರೋಹಿನೇಶ್ ಸಭೆಯನ್ನು ಆಯೋಜಿಸಿದ್ದಾರೆ. ಅಲ್ಲಿ, ಮೇಯರ್ ಹೇಳುತ್ತಾರೆ: “ಶರಣರಿಂದಾಗಿ, ನಾವು ಈ ಸ್ಥಳದಲ್ಲಿ ಒಟ್ಟಿಗೆ ಇದ್ದೇವೆ. ಅವರು ಸತ್ತರೂ ಅವರು ನಮ್ಮ ಹೃದಯದಲ್ಲಿ ವಾಸಿಸುತ್ತಿದ್ದಾರೆ. ಮುಂಬೈ ನಗರವನ್ನು ರಕ್ಷಿಸುವ ಸಲುವಾಗಿ, ಶರಣ್ ಸಾಕಷ್ಟು ಹೆಣಗಾಡಿದರು. ಈ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆಯಲ್ಲಿ ಅವರು ದೇಶಕ್ಕಾಗಿ ತಮ್ಮ ಪ್ರಾಣವನ್ನೇ ತ್ಯಾಗ ಮಾಡಿದ್ದಾರೆ. ಐದು ವರ್ಷಗಳ ಹಿಂದೆ ಈ ದೇಶ ಹೊಸದಾಯಿತು. ಒಂದು ನಗರ ಇದ್ದರೆ, ಅಪರಾಧವೂ ಇರುತ್ತದೆ. ಶರಣ್ ಆಕ್ಟ್ ಸಾರ್ವಜನಿಕವಾಗಿ ಇರುವವರೆಗೆ, ಅಪರಾಧಿಗಳು ತಮ್ಮ ಅಪರಾಧಗಳನ್ನು ಮಾಡಲು ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ ಮತ್ತು ಇದು ಸತ್ಯ. ಜನರ ಹೃದಯದಲ್ಲಿ ಶರಣ್ ನಟನೆ ಮರೆಯಲಾಗದ ಸ್ಥಾನವನ್ನು ಪಡೆದುಕೊಂಡಿದೆ. ಮೇಯರ್ ಆಗಿ ನಾನು ಇದನ್ನು ಖಂಡಿತವಾಗಿ ಪ್ರಶಂಸಿಸುತ್ತೇನೆ. ಈ ಸಭೆಯನ್ನು ಆಯೋಜಿಸಿದ್ದಕ್ಕಾಗಿ ಅವರು ಜನಾರ್ಥ್ ಮತ್ತು ನಾಸಿರುದ್ದೀನ್ ಅವರನ್ನು ಮತ್ತಷ್ಟು ಶ್ಲಾಘಿಸುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು "ಜನಾರ್ಥ್ ಅವರ ವೈಯಕ್ತಿಕ ಕೆಲಸಗಳಿಂದಾಗಿ ಇಂದು ಇಲ್ಲಿಗೆ ಬರಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗುತ್ತಿಲ್ಲ" ಎಂದು ಸೂಚಿಸುತ್ತಾರೆ.


 "ಈಗ ಒಬ್ಬ ಪ್ರಮುಖ ವ್ಯಕ್ತಿ ನಿಮ್ಮೊಂದಿಗೆ ಮಾತನಾಡಲು ಬರುತ್ತಿದ್ದಾರೆ" ಎಂದು ಮೇಯರ್ ಹೇಳುತ್ತಾರೆ. ಈ ವೇಳೆ ವ್ಯಕ್ತಿಯೊಬ್ಬರು ಕಮಿಷನರ್ ರೋಹಿನೇಶ್ ಅವರನ್ನು "ನೀವು ಈ ಪಾರ್ಟಿಯಲ್ಲಿ ಜನಾರ್ಥ್ ಅವರನ್ನು ನೋಡಿದ್ದೀರಾ?"


 “ನಾನು ಮಾತ್ರವಲ್ಲ. ಹಲವಾರು ಜನರು ಅವನ ಮುಖವನ್ನು ನೋಡಿಲ್ಲ. ಕೆಲವು ಅಧಿಕಾರಿಗಳು ಹೀಗೆ ಹೇಳಿದರು: "ಅವನು ಪರಿಚಿತ ಪೊಲೀಸ್ ಇನ್ಸ್‌ಪೆಕ್ಟರ್ ಕೃಷ್ಣ ಸಾಲಸ್ಕರ್ ಅವರ ಮಗನಾಗಿದ್ದರೂ, ಅವರು ಅವನನ್ನು ಸಾರ್ವಜನಿಕವಾಗಿ ನೋಡಲಿಲ್ಲ."


 ಮೇಯರ್ ಹೇಳುವುದನ್ನು ಮುಂದುವರೆಸಿದರು: “ಜನರು ಮುಖವಾಡ ಧರಿಸಿದ ವ್ಯಕ್ತಿಯನ್ನು ನಂಬಿದಾಗ ನನಗೆ ಆಶ್ಚರ್ಯವಾಯಿತು. ಈತ ತನ್ನ ಕುತಂತ್ರದಿಂದ ಶರಣ್‌ನನ್ನು ಕೊಂದು ಬೆನ್ನಿಗೆ ಚೂರಿ ಹಾಕಿದ್ದಾನೆ. ಈ ಸಮಾಜಕ್ಕೆ ಒಳ್ಳೆಯದನ್ನು ಮಾಡಬೇಕೆಂದು ಬಯಸುವ ಶರಣ್ ಅವರಂತಹ ಒಳ್ಳೆಯ ಹೃದಯದ ವ್ಯಕ್ತಿಯನ್ನು ಯಾರೂ ಕೊಲ್ಲುವುದಿಲ್ಲ. ಈಗ, ಅವರು ಶರಣ್‌ಗೆ ಆಪ್ತ ಸಾಧನೆಯನ್ನು ಹೇಳುವ ಮೂಲಕ ಕಮಿಷನರ್ ರೋಹಿನೇಶ್ ಅವರನ್ನು ಮೈಕ್‌ನಲ್ಲಿ ಮಾತನಾಡಲು ಆಹ್ವಾನಿಸಿದ್ದಾರೆ.


 ಮಾತನಾಡಲು ಮೈಕ್ ಮುಂದೆ ಹೋಗುತ್ತಿದ್ದಂತೆ ಎಲ್ಲರೂ ಚಪ್ಪಾಳೆ ತಟ್ಟಿದರು. ಮೈಕ್ ಮುಂದೆ ನಿಂತು, ಅವನು ತನ್ನ ಕಾಗದವನ್ನು ನೋಡಿದನು ಮತ್ತು ಓದಿದನು: “ಸತ್ಯ. ಕೆಲವು ಸತ್ಯಗಳು ನನ್ನ ಮನಸ್ಸಿನಲ್ಲಿವೆ. ನಾನು ಇದನ್ನು ಈಗ ಹೇಳಿದರೆ, ಅದು ಮೇಯರ್ ಮಾತಿಗೆ ವಿರುದ್ಧವಾಗಿದೆ. ಈ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಸತ್ಯವನ್ನು ಹೇಳುವುದು ಒಳ್ಳೆಯದಲ್ಲ. ಆದರೆ, ನೀವು ಇದನ್ನು ಖಂಡಿತವಾಗಿ ತಿಳಿದಿರಬೇಕು. ಅವರ ಶರಣ್ ಆಕ್ಟ್ ನಮಗೆ ಮುಂಬೈನಲ್ಲಿ ಅನೇಕ ಅಪರಾಧಿಗಳನ್ನು ಬಂಧಿಸಿ ಜೈಲಿನಲ್ಲಿಡಲು ಸಹಾಯ ಮಾಡಿತು. ಅವರೆಲ್ಲರೂ ಅತ್ಯಂತ ಕೆಟ್ಟ ಅಪರಾಧಿಗಳು. ಅವುಗಳನ್ನು ನಿಯಂತ್ರಿಸಲು ನಮಗೆ ಪ್ರತ್ಯೇಕ ವ್ಯವಸ್ಥೆ ಬೇಕು. ಇನ್ನೂ ಹೆಚ್ಚು ಸ್ಪಷ್ಟವಾಗಿ ಹೇಳುವುದಾದರೆ, ಶರಣ್ ಅವರ ಸಾವು ಒಂದು ದೊಡ್ಡ ನಷ್ಟ ಮತ್ತು ಅವರು ಸ್ವಲ್ಪ ಒಳ್ಳೆಯದನ್ನು ಮಾಡಿದ್ದಾರೆ.


ಈ ಮಧ್ಯೆ ಕೆಲವು ಮಹಿಳೆಯರು ಜನಾರ್ಥನ ಮನೆಯ ಬಗ್ಗೆ ಚರ್ಚಿಸಿದರು.


 "ಇದು ಯಾರ ಮನೆ ಎಂದು ನಿಮಗೆ ತಿಳಿದಿದೆಯೇ?"


 “ಈ ಮನೆಯಲ್ಲಿ ವಾಸಿಸುವ ವ್ಯಕ್ತಿಯು ಎಂದಿಗೂ ಹೊರಗೆ ಹೋಗುವುದಿಲ್ಲ ಎಂದು ತೋರುತ್ತದೆ. ಅವರು ಅಪಘಾತವನ್ನು ಎದುರಿಸಿದರು, ಜನರು ಹೇಳುತ್ತಾರೆ.


 "ಹೌದು. ಅವನ ಮುಖ ಬದಲಾಗಿದೆ. ” ಏತನ್ಮಧ್ಯೆ, ನಾಸಿರುದ್ದೀನ್ ತನ್ನ ಜನರು ಮೊದಲ ಮೆಟ್ಟಿಲುಗಳನ್ನು ಬಳಸುತ್ತಿದ್ದಾರೆ ಎಂದು ಆರೋಪಿಸಿ ಜಾರ್ಜ್ ವಿರುದ್ಧ ಕೂಗಿದರು. ಅವರು ಹುಡುಗಿಯರನ್ನು ಡ್ರಾಯಿಂಗ್ ರೂಮಿಗೆ ಮೇಲಕ್ಕೆ ಹೋಗಲು ಹೇಳಿದರು. ಅಲ್ಲಿ, ಅವರು ಒಳಗೆ ರೇಖಾಚಿತ್ರವನ್ನು ಇಟ್ಟುಕೊಂಡು ಲಾಕ್ ಮಾಡಬೇಕು.


 ಏತನ್ಮಧ್ಯೆ, ನಾಸಿರುದ್ದೀನ್ ವೈಯಕ್ತಿಕ ಕೋಣೆಯಲ್ಲಿ ಜನಾರ್ಥನನ್ನು ಭೇಟಿಯಾಗಲು ಹೋಗುತ್ತಾನೆ, ಅದನ್ನು ಉದ್ಯಮಿಯೊಬ್ಬರು ತಡೆದರು. ಬದಲಾಗಿ ಸಮಾರಂಭಕ್ಕೆ ಹಾಜರಾಗುವಂತೆ ತಿಳಿಸಿದರು. ಉದ್ಯಮಿ ಕೋಣೆಯೊಳಗೆ ಹಿಮಾರಿ ಎಂಬ ಮಹಿಳೆಯನ್ನು ಪ್ರಶ್ನಿಸಿದರು: “ನಷ್ಟ ಎಂದು ತಿಳಿದಿದ್ದರೂ ನೀವು ಜನಾರ್ಥ್ ಅವರೊಂದಿಗೆ ಏಕೆ ಹೂಡಿಕೆ ಮಾಡಬೇಕು? ಬದಲಾಗಿ, ನೀವು ನನಗೆ ಸರಿಯಾಗಿ ಹೂಡಿಕೆ ಮಾಡಬಹುದೇ? ”


 "ಅವರು ಈ ಜಗತ್ತನ್ನು ರಕ್ಷಿಸುವ ಪ್ರಮುಖ ಕಾರ್ಯಾಚರಣೆಯಲ್ಲಿ ಕೆಲಸ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದಾರೆ. ಇದು ವ್ಯರ್ಥವೋ ಅಥವಾ ಇಲ್ಲವೋ ಎಂಬುದರ ಹೊರತಾಗಿಯೂ ಇದು ಒಂದು ಪ್ರಮುಖ ಯೋಜನೆಯಾಗಿದೆ. ಶ್ರೀ ನನ್ನ ಸಮಯವನ್ನು ವ್ಯರ್ಥ ಮಾಡಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಬೇಡಿ. ಏಕೆಂದರೆ, ಈ ಹೂಡಿಕೆ ಸಮಸ್ಯೆ ಮುಂದಿನ ಸಮಸ್ಯೆಯಾಗಿದೆ. ಭವಿಷ್ಯದಲ್ಲಿ ಇದನ್ನು ಮಾತನಾಡಬೇಕು. ”


 ಏತನ್ಮಧ್ಯೆ, ಕೃಷ್ಣ ಸಾಲಸ್ಕರ್ ಅವರ ಮನೆಯಲ್ಲಿ, ಪೊಲೀಸರು ಮದ್ಯಪಾನ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದಾಗ, ಇನ್ಸ್‌ಪೆಕ್ಟರ್ ಒಬ್ಬರು ಕೇಳಿದರು: "ಎರಡನೇ ಪಾಳಿಯ ಅಧಿಕಾರಿಗಳು ಹಿಂತಿರುಗಿದ್ದಾರೆಯೇ?" ಅದಕ್ಕೆ ಅವರು ಉತ್ತರಿಸಿದರು: "ನೀವು ಮೇಯರ್ ಅವರೊಂದಿಗೆ ಇನ್ನೂ ಸ್ವಲ್ಪ ಸಮಯ ಇರಬಹುದಿತ್ತು."


 “ನೀನು ರೋಹಿನೇಶ್ ಜೊತೆ ಹೆಚ್ಚು ಕ್ಲೋಸ್ ಆಗಿದ್ದು ಸರಿ. ನಿಜವಾಗಿಯೂ, ಅಪರಾಧಗಳು ಕಡಿಮೆಯಾಗಿವೆಯೇ? ”


 ಅಧಿಕಾರಿ, "ಅವನು ಕೇವಲ ಡಮ್ಮಿ" ಎಂದು ತಮಾಷೆ ಮಾಡಿದನು ಮತ್ತು "ಅವನ ಹೆಂಡತಿ ಮತ್ತು ಮಕ್ಕಳು ಅವನಿಂದ ದೂರ ಹೋದರು. ಮತ್ತು ಮೇಯರ್ ಅವರನ್ನು ಕೋಣೆಯೊಳಗೆ ಅವಮಾನಿಸುತ್ತಾರೆ. ಏತನ್ಮಧ್ಯೆ, ಜನಾರ್ಥ್ ಹರಿಣಿಯನ್ನು ಅವರ ವೈಯಕ್ತಿಕ ಕೋಣೆಯಲ್ಲಿ ಭೇಟಿಯಾಗುತ್ತಾರೆ, ಅಲ್ಲಿ ಅವರು ಕೆಲವು ಸ್ಮರಣೀಯ ಸಂಭಾಷಣೆಗಳನ್ನು ಹಂಚಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಲೈಂಗಿಕತೆಯ ಮೂಲಕ ಅನ್ಯೋನ್ಯವಾಗಿ ಬೆಳೆದರು.


 ಈ ನಡುವೆ ಸುಮಾರು 3:15 AM, ಸಂಜಯ್ ವೀರರಾಜನ್ ರೋಹಿನೇಶ್ ಅವರನ್ನು ಭೇಟಿಯಾದರು. "ಕೃಷ್ಣ ಸಾಲಸ್ಕರ್ ಅವರ ಮನೆಯಲ್ಲಿ ಕಾರ್ಯಕ್ರಮ ಮುಗಿದ ನಂತರ ಜನಾರ್ಥ್ ಮನೆಗೆ ಹಿಂತಿರುಗಲಿಲ್ಲ" ಎಂದು ಅವರು ಹೇಳುತ್ತಾರೆ.


 “ಚಿಂತೆ ಮಾಡಬೇಡಿ. ನಾವು ಅವನನ್ನು ಶೀಘ್ರದಲ್ಲೇ ಹಿಡಿಯುತ್ತೇವೆ. ”


 “ನೀನು ಮತ್ತು ಶರಣ್ ಈ ಹಿಂದೆ ಅನೇಕ ಕ್ರಿಮಿನಲ್‌ಗಳಿಗೆ ಹೆದರಿದ್ದೆವು. ಶರಣ್ ಹೋದ ಮೇಲೆ ನಿಮಗೆ ವಯಸ್ಸಾದಂತೆ ಸುಸ್ತಾಗಿದೆಯಂತೆ. ನಾನು ಸರಿಯೇ?"


 "ಹ್ಮ್." ರೋಹಿಣೇಶ್ ಹೇಳಿದರು. ಸಂಜಯ್ ಕೇಳಿದ: “ಸರ್. ಅಪರಾಧಗಳನ್ನು ಕಡಿಮೆ ಮಾಡಲು ನಿಮಗೆ ಇನ್ನೂ ಧೈರ್ಯವಿದೆಯೇ? ” ಇದನ್ನು ಕೇಳಿದ ರೋಹಿನೇಶ್ ಕೇಳಿದ: “ಸರಿ. ನಿನ್ನ ಹೆಸರೇನು?"


 "ಸಂಜಯ್ ವೀರರಾಜನ್ ಸರ್."


 "ನೀವು ನೇರವಾಗಿ ನನಗೆ ಪ್ರಶ್ನೆ ಕೇಳಬಹುದು, ಸಂಜಯ್."


 “ಐದು ವರ್ಷಗಳ ಹಿಂದೆ, ಇದೇ ದಿನ ಮಧ್ಯರಾತ್ರಿಯಲ್ಲಿ ಶರಣ್ ಕೊಲ್ಲಲ್ಪಟ್ಟರು. ‘ಸ್ವಾಟ್ ತಂಡದ ಅಧಿಕಾರಿಗಳ ಜೊತೆಗೂಡಿ ಶರಣ್ ಕತ್ತು ಹಿಸುಕಿ ಟ್ರಾನ್ಸ್ ಫಾರ್ಮರ್ ಕೊಂದಿದ್ದಾನೆ’ ಎಂದು ಪ್ರತ್ಯಕ್ಷದರ್ಶಿಗಳು ಹೇಳಿದ್ದಾರೆ. ಇದನ್ನು ಕೇಳಿದ ರೋಹಿನೇಶ್, "ನೀವು ನನಗೆ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳನ್ನು ಕೇಳುತ್ತೀರಾ ಅಥವಾ ಉತ್ತರಗಳನ್ನು ಹೇಳುತ್ತೀರಾ?"


 "ಅದನ್ನು ಯಾರು ಮಾಡಿದ್ದಾರೆಂದು ನಿಮಗೆ ನಿಜವಾಗಿಯೂ ತಿಳಿದಿದೆಯೇ?"


ರೋಹಿನೇಶ್ ಉತ್ತರಿಸಿದರು: "ನನಗೇಕೆ ಗೊತ್ತಿಲ್ಲ? ಅವನು ಮಾತ್ರ. ಆ ಟ್ರಾನ್ಸ್‌ಫಾರ್ಮರ್‌ ಈ ಎಲ್ಲ ಕೆಲಸಗಳನ್ನು ಮಾಡಿದೆ. ಅವನು ಹಾಗೆ ಉತ್ತರಿಸಿದಾಗ ಸಂಜಯ್ ಅವನ ಹತ್ತಿರ ಹೋದನು. ಅಷ್ಟರಲ್ಲಿ ನಾಸಿರುದ್ದೀನ್ ಜನಾರ್ಥನ ಪರ್ಸನಲ್ ರೂಮಿಗೆ ಕಾಫಿ ಕೊಡಲು ಬರುತ್ತಾನೆ. ಅವನು ಆ ಸ್ಥಳದ ಸುತ್ತಲೂ ಎಲ್ಲೂ ಇಲ್ಲದ ಕಾರಣ, ಅವನು ಹರಿಣಿಯೊಂದಿಗೆ ಸ್ವಲ್ಪ ಸಮಯ ಕಳೆಯುವುದನ್ನು ಹುಡುಕಲು ಕತ್ತಲೆಯ ಬಾವಿಗೆ ಹೋಗುತ್ತಾನೆ. ಸಂತೋಷದ ಭಾವನೆಯಿಂದ, ನಾಸಿರುದ್ದೀನ್ ತನ್ನನ್ನು ಮದುವೆಯಾಗುವಂತೆ ವಿನಂತಿಸುತ್ತಾನೆ, ಅದಕ್ಕೆ ಅವನು ಒಪ್ಪಿದನು. ಶೀಘ್ರದಲ್ಲೇ, ಹರಿಣಿ ಜನಾರ್ಥನ ಮಗುವಿನೊಂದಿಗೆ ಗರ್ಭಿಣಿಯಾಗುತ್ತಾಳೆ ಮತ್ತು ನಂತರ ಅವರು ಮದುವೆಯಾಗುತ್ತಾರೆ.


 ಕೆಲವು ದಿನಗಳ ನಂತರ ಆಗಸ್ಟ್ 10 ರಂದು, ನಾಸಿರುದ್ದೀನ್ ತನ್ನ ಅವತಾರವನ್ನು ಟ್ರಾನ್ಸ್‌ಫಾರ್ಮರ್ ಆಗಿ ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುವಂತೆ ಜನಾರ್ಥ್‌ಗೆ ವಿನಂತಿಸಿದನು, ಅದನ್ನು ಅವನು ನಿರಾಕರಿಸಿದನು. ಅವನು ಅವನಿಗೆ ಹೇಳುತ್ತಾನೆ: "ಶರಣ್ ಮತ್ತು ಅವನ ಹೆಂಡತಿ ಯಾಮಿನಿ ಕೊಲ್ಲಲ್ಪಟ್ಟಾಗ ನಾನು ಈಗಾಗಲೇ ಸತ್ತಿದ್ದೇನೆ."


 "ಏನ್ ಮಾಡೋದು? ಏನೇ ಆಗಲಿ ಆ ವಿಷಯಗಳನ್ನು ಕೆಟ್ಟ ಕನಸು ಎಂದು ಮರೆತು ಜೀವನದಲ್ಲಿ ಮುನ್ನಡೆಯಬೇಕು. ನಾವು ಅಲ್ಲಿ ಸಿಲುಕಿಕೊಳ್ಳಬಾರದು. ಮುಂಬೈ ನಗರದಲ್ಲಿ ಮತ್ತೆ ಡ್ರಗ್ಸ್ ದಂಧೆ ಹೆಚ್ಚಾಗಿದೆ. ಅಪರಾಧಗಳು ಮತ್ತೆ ಹೆಚ್ಚುತ್ತಿವೆ. ಐದು ವರ್ಷಗಳು ಕಳೆದಿವೆ ಮತ್ತು ನಿಮ್ಮ ಮರಳುವಿಕೆಯ ನನ್ನ ಭರವಸೆ ಸಂಪೂರ್ಣವಾಗಿ ಕಣ್ಮರೆಯಾಯಿತು. ನಾಸಿರುದ್ದೀನ್ ಹೇಳಿದರು ಮತ್ತು ಅವರು "ಹರಿಣಿಯೊಂದಿಗೆ ಸಂತೋಷದ ಜೀವನವನ್ನು ನಡೆಸುತ್ತಿರುವಾಗ ಅವರು ಹೇಗೆ ಸಂತೋಷಪಟ್ಟರು" ಎಂದು ಅವರು ಚಿತ್ರಿಸಿದ್ದಾರೆ. ಸಂತೋಷದ ಜೀವನವನ್ನು ನಡೆಸಲು ಅವನು ವಿನಂತಿಸುತ್ತಾನೆ, ಅದು ಅವನ ಏಕೈಕ ಆಸೆಯಾಗಿದೆ.


 ಮುದುಕ ಅವನನ್ನು ಮತ್ತಷ್ಟು ಕೇಳಿದನು, “ಮತ್ತೆ ಮುಂಬೈ ನಗರಕ್ಕೆ ಹಿಂತಿರುಗಬೇಡ. ಏಕೆಂದರೆ, ಅದು ಅವನಿಗೆ ನೋವು ಮತ್ತು ಸಂಕಟವನ್ನು ಅನುಭವಿಸಲು ಮಾತ್ರ ಕಾರಣವಾಗಬಹುದು. ಏತನ್ಮಧ್ಯೆ, ಸಂಜಯ್ ವೀರರಾಜನ್ ದಾರಾವಿಗೆ ಭೇಟಿ ನೀಡುತ್ತಾರೆ, ಅಲ್ಲಿ ಅವರ ಸಹಾಯಕ ಹೇಳಿದರು: “ತಿಂಗಳವರೆಗೆ, ಮೃತ ದೇಹವು ಕಂಡುಬರುತ್ತದೆ. ಮನೆಯಿಲ್ಲದ ಜನರು ಈ ಬಂದರಿನಲ್ಲಿ ಉಳಿಯುತ್ತಾರೆ. ಕೆಲವೊಮ್ಮೆ, ನಾವು ಅವರೆಲ್ಲರನ್ನೂ ಓಡಿಸುತ್ತೇವೆ. ಅವರು ನಮ್ಮನ್ನು ಮೋಸಗೊಳಿಸಿ ತಪ್ಪಿಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ. ಸಮುದ್ರ ಬಂದರಿಗೆ ಹೋಗುವಾಗ, ಅವರು ಹೆಸರಿಸದ ವ್ಯಕ್ತಿಯ ಮೃತ ದೇಹವನ್ನು ಕಂಡುಕೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ. ಸಂಜಯ್ ತನ್ನ ಹೆಸರನ್ನು ಕ್ರಿಸ್ಟೋಫರ್ ಜೋಸ್ ಎಂದು ತಿಳಿಯುತ್ತಾನೆ. ಅವರು ಸೇಂಟ್ ಜೋಸೆಫ್ ಬಾಲಕರ ಹಾಸ್ಟೆಲ್‌ನಲ್ಲಿ ತಂಗಿದ್ದರು. ಅವರು ಹಾಸ್ಟೆಲ್‌ಗೆ ಭೇಟಿ ನೀಡಿದಾಗ ಮುಖ್ಯಸ್ಥರು ಹೇಳಿದರು: "ಕಳೆದ ಮೂರು ತಿಂಗಳಿನಿಂದ, ಜೋಸೆಫ್ ಹಾಸ್ಟೆಲ್‌ಗೆ ಬಂದಿಲ್ಲ."


 “ಯಾಕೆ? ಏನಾಯಿತು?”


 “ಹದಿಹರೆಯದವರು ಹಾಸ್ಟೆಲ್‌ಗೆ ಬಂದಾಗ ಏನು ಮಾಡುತ್ತಾರೆಂದು ನಿಮಗೆ ತಿಳಿದಿಲ್ಲವೇ. ಈ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳನ್ನು ನಿಯಂತ್ರಿಸಲು ನಾವು ಯಾವುದೇ ರೀತಿಯಲ್ಲಿ ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿದರೂ, ಅವರು ತಮ್ಮ ಪೋಷಕರಿಗೆ ಮತ್ತು ಅವರ ಮನೆಗೆ ವಿಧೇಯರಾಗುವುದಿಲ್ಲ. ಹಾಸ್ಟೆಲ್ ಮುಖ್ಯಸ್ಥನಿಗೆ ಕೇಳಿದ ಹಾಸ್ಟೆಲ್ ವಾರ್ಡನ್ ಅವನಿಗೆ ಹೇಳಿದರು.


 "ನಾಸಿರುದ್ದೀನ್ ಷಾ ಅವರ ಅಡಿಪಾಯ ನಿಮ್ಮ ಮಗನಿಗೆ ಸಹಾಯ ಮಾಡಿದೆಯೇ?" ಎಂದು ಸಂಜಯ್ ಕೇಳಿದರು, ಹಾಸ್ಟೆಲ್ ಮುಖ್ಯಸ್ಥರು ಉತ್ತರಿಸಿದರು: “Mm. ಕಳೆದ ಎರಡು ಮೂರು ವರ್ಷಗಳಿಂದ ಈ ಫೌಂಡೇಶನ್‌ನಿಂದ ಯಾವುದೇ ಸಹಾಯವಿಲ್ಲ.


 "ನಿಮ್ಮ ಮಗನಿಗೆ ಕಿರಿಯ ಸಹೋದರ ಇದ್ದಾನಾ?" ಅದಕ್ಕೆ ಸಂಜಯ್ ಕೇಳಿದಾಗ ಮುಖ್ಯಸ್ಥರು ಉತ್ತರಿಸಿದರು: “ಹೌದು. ಅವನ ಹೆಸರು ಜಾನ್ ಕ್ರಿಸ್ಟೋಫರ್. ಜಾನ್ ಕ್ರಿಸ್ಟೋಫರ್ ಅವರನ್ನು ಭೇಟಿಯಾಗಿ ಅವರು ಕೇಳಿದರು: "ನಿಮ್ಮ ಸಹೋದರ ಸುರಂಗದೊಳಗೆ ಏನು ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದಾನೆಂದು ನಿಮಗೆ ತಿಳಿದಿದೆಯೇ?" ಅವನು ಪ್ರಶ್ನೆಗಳನ್ನು ಕೇಳುತ್ತಿದ್ದಾಗ, ಜಾನ್ ಮಕ್ಕಳು ಆಟವಾಡುವುದನ್ನು ನೋಡಿದರು ಮತ್ತು ಸ್ವಲ್ಪ ಸಂತೋಷವನ್ನು ಅನುಭವಿಸಿದರು.


 "ಅವನು ತನ್ನ ಸಮಾನ ವಯಸ್ಸಿನ ಗುಂಪುಗಳು ಮಾಡಲು ಬಳಸುವ ಕೆಲಸಗಳನ್ನು ಮಾಡಿದ್ದಾನೆ." ಅವನು ತಲೆ ತಗ್ಗಿಸಿ ನೆಲವನ್ನು ಕೆರೆದನು. ನಂತರ ಅವರು ಹೇಳಿದರು: "ಸುರಂಗದಲ್ಲಿ ಅಡಗಿಕೊಂಡು, ಅವರು ಆಗಾಗ್ಗೆ ಕೆಲವು ವಿಚಿತ್ರ ಕೆಲಸಗಳನ್ನು ಮಾಡುತ್ತಾರೆ."


 "ಅವನ ಬಗ್ಗೆ ತಿಳಿದಿರುವ ಇತರ ವಿಷಯಗಳು ಯಾವುವು?" ಸಂಜಯ್‌ಗೆ ಕೇಳಿದಾಗ ಜಾನ್ ಹೇಳುತ್ತಾನೆ, "ನಾನು ಈಗ ನಿಮಗೆ ವಿವರಿಸಿದ ವಿಷಯಗಳ ಹೊರತಾಗಿ ಹೆಚ್ಚೇನೂ ಇಲ್ಲ." ಸಂಜಯ್ ಅವರನ್ನು ನೋಡಿ, "ಟ್ರಾನ್ಸ್‌ಫಾರ್ಮರ್ ಈ ದೌರ್ಜನ್ಯಗಳನ್ನು ಪ್ರಶ್ನಿಸಲು ಹಿಂತಿರುಗುತ್ತದೆಯೇ" ಎಂದು ಕೇಳಿದರು, ಅದಕ್ಕೆ ಅವರು ಉತ್ತರಿಸಿದರು: "ನಿಮ್ಮ ಪ್ರಶ್ನೆಗೆ ಹೇಗೆ ಉತ್ತರಿಸಬೇಕೆಂದು ನನಗೆ ತಿಳಿದಿಲ್ಲ."


 12ನೇ ಸೆಪ್ಟೆಂಬರ್ 2021


 7:30 PM


ಏತನ್ಮಧ್ಯೆ, ಇಮ್ರಾನ್ ಕಾಕುಜಿ ನಾಸಿರುದ್ದೀನ್ ಅವರ ಕಾರ್ಪೊರೇಟ್ ಪ್ರತಿಸ್ಪರ್ಧಿ ಜಾನ್ ಕೊಕ್ಕೆನ್ ಅವರನ್ನು ಜನಾರ್ಥ್ ಅವರ ಬೆರಳಚ್ಚುಗಳನ್ನು ಖರೀದಿಸಲು ಪ್ರೇರೇಪಿಸುತ್ತಾರೆ. ಬೆಕ್ಕಿನ ಕಳ್ಳ ಅಂಜಲಿ ಜಾನ್ ಕೊಕ್ಕೆನ್‌ಗಾಗಿ ನಾಸಿರುದ್ದೀನ್ ಮ್ಯಾನರ್‌ನಿಂದ ಜನಾರ್ಥನ ಪ್ರಿಂಟ್‌ಗಳನ್ನು ಪಡೆಯಲು ಹೋಗುತ್ತಾಳೆ. ಅವಳು ಮನೆ ಕೆಲಸದಾಕೆಯಂತೆ ವೇಷ ಧರಿಸಿ ಹರಿಣಿಯೊಂದಿಗೆ ರೊಮ್ಯಾನ್ಸ್ ಮಾಡುತ್ತಿರುವ ಜನಾರ್ಥನ ಮನೆಗೆ ಹೋಗುತ್ತಾಳೆ. ಮನೆ ಮತ್ತು ಸುತ್ತಮುತ್ತ ಹುಡುಕಿದಳು. ಹುಡುಕುತ್ತಿರುವಾಗ, ಅಂಜಲಿಗೆ ಯಾರೊಬ್ಬರ ಪಾದವನ್ನು ಗ್ರಹಿಸಿದರು ಮತ್ತು ಇದ್ದಕ್ಕಿದ್ದಂತೆ ತನ್ನ ಕುತ್ತಿಗೆಗೆ ಬಿಲ್ಲು ಹೊಡೆದಂತೆ ಭಾಸವಾಯಿತು. ಜನಾರ್ಥನತ್ತ ಹಿಂತಿರುಗಿ ಅವಳು ಹೇಳಿದಳು: “ಓಹ್! ನನ್ನನ್ನು ಕ್ಷಮಿಸು. ನನ್ನನ್ನು ಕ್ಷಮಿಸಿ.” ಸ್ವಲ್ಪ ಹೊತ್ತು ತಡೆದು ಅವನನ್ನು ಕೇಳಿದಳು: “ನೀವು ಮಿಸ್ಟರ್ ಜನಾರ್ಥ್ ಅಲ್ವಾ? ನಾಸಿರುದ್ದೀನ್ ಕಂಪನಿಯ ಈಗಿನ ಸಿಇಒ?


 ಅವನು ಅವಳನ್ನು ನೋಡಿದಂತೆ, ಅಂಜಲಿ ಹೇಳಿದಳು: “ನಾನು ಯಾಕೆ ಕೇಳುತ್ತಿದ್ದೇನೆ ಎಂದರೆ, ನಿಮ್ಮ ಕೈಯಲ್ಲಿ ದೊಡ್ಡ ಉಗುರುಗಳಿಲ್ಲ. ಮತ್ತು ನಿಮ್ಮ ತಲೆಯಲ್ಲಿ ಯಾವುದೇ ಗುರುತು ಇಲ್ಲ.


 "ನನ್ನ ಬಗ್ಗೆ ನೀವು ಯಾವುದೇ ಇತರ ವಿಷಯಗಳನ್ನು ಕಂಡುಕೊಂಡಿದ್ದೀರಾ?" ಜನಾರ್ಥನನ್ನು ಕೇಳಿದಾಗ ಅವಳು ಹೇಳಿದಳು: "ಯಾರೂ ನಿಮ್ಮನ್ನು ವೈಯಕ್ತಿಕವಾಗಿ ನೋಡಿಲ್ಲ." ಅವಳು ಧರಿಸಿದ್ದ ಹಾರವನ್ನು ನೋಡಿ ಜನಾರ್ಥ್ ಹೇಳಿದರು: “ಈ ನೆಕ್ಲೇಸ್ ತುಂಬಾ ಸುಂದರವಾಗಿದೆ. ನಾನು ಅದನ್ನು ನೋಡಿದಾಗ, ನನಗೆ ನನ್ನ ತಾಯಿಯ ಹಾರ ನೆನಪಾಗುತ್ತದೆ. ಖಂಡಿತವಾಗಿ, ಅದು ಆಗುವುದಿಲ್ಲ. ಏಕೆಂದರೆ, ಅದು ಈ ಸೇಫ್‌ನಲ್ಲಿದೆ. ಸೇಫ್ ಅನ್ನು ಲಾಕ್ ಮಾಡಿ ಅವರು ಹೇಳಿದರು: “ಅವರಿಂದ ಈ ಸೇಫ್ ಅನ್ನು ಕದಿಯುವುದು ಅವಳಿಗೆ ಕಷ್ಟ. ಅವಳಿಗೆ ಮುರಿಯುವುದು ತುಂಬಾ ಕಷ್ಟ."


 "ಅಯ್ಯೋ. ಇದರ ಬಗ್ಗೆ ಯಾರೂ ನನಗೆ ಹೇಳಲಿಲ್ಲ! ಅಂಜಲಿ ಹೇಳಿದರು. "ಅವಳು ಅವನನ್ನು ದಾಟಿ ಹೊರಗೆ ಹೋಗಲು ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ" ಎಂದು ಜನಾರ್ಥ್ ಅವಳಿಗೆ ಸವಾಲು ಹಾಕಿದರು. ಆದಾಗ್ಯೂ, ಅಂಜಲಿ ಅವರೊಂದಿಗೆ ಜಗಳವಾಡುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಬೆರಳಚ್ಚುಗಳನ್ನು ಕದಿಯುವಲ್ಲಿ ಯಶಸ್ವಿಯಾಗಿದ್ದಾರೆ. ಹೊರಡುವ ಮುನ್ನ ಜನಾರ್ಥ್ ಗೆ ಗುಡ್ ನೈಟ್ ಹೇಳುತ್ತಾಳೆ. ತೊಂದರೆಯನ್ನು ಗ್ರಹಿಸಿದ ಹರಿಣಿ ಅವನನ್ನು ರಕ್ಷಿಸಿದಳು. ಅಂಜಲಿ ಜಾನ್‌ನನ್ನು ಕೇಳಿದಳು: "ನಾವು ಒಂದು ಸುತ್ತು ಹೋಗೋಣವೇ?"


 “ಖಂಡಿತ. ನೀವು ದೊಡ್ಡ ಸಮಸ್ಯೆ ಮಾಡಿದ್ದೀರಿ. ” ಸುರಕ್ಷಿತವನ್ನು ರಕ್ಷಿಸಲು ವಿಫಲವಾದಕ್ಕಾಗಿ ಜನಾರ್ಥ್ ವಿಷಾದಿಸಿದಾಗ, ನಾಸಿರುದ್ದೀನ್ ಮತ್ತು ಹರಿಣಿ ಅವಳನ್ನು ತನ್ನ ವೈಯಕ್ತಿಕ ಕೋಣೆಗೆ ಬಿಟ್ಟಿದ್ದಕ್ಕಾಗಿ ಅವನನ್ನು ಅಪಹಾಸ್ಯ ಮಾಡಿದರು.


 ಲಿಯೋಪೋಲ್ಡ್ ಕೆಫೆ


 11:30 AM


ಏತನ್ಮಧ್ಯೆ, ಅಂಜಲಿ ಲಿಯೋಪೋಲ್ಡ್ ಕೆಫೆಯಲ್ಲಿ ಜಾನ್ ಕೊಕ್ಕೆನ್ ಅವರನ್ನು ಭೇಟಿಯಾದರು, ಅಲ್ಲಿ ಅವರು ಅವಳನ್ನು ಕೇಳಿದರು: "ನಾನು ಕೇಳಿದ್ದನ್ನು ನೀವು ನನಗೆ ತಂದಿದ್ದೀರಾ?"


 ಮೇಜಿನ ಮೇಲೆ ಸುರಕ್ಷಿತವಾಗಿ ಇಟ್ಟುಕೊಂಡು ಅವಳು ಹೇಳಿದಳು: “ನೋಡಿ. ನಿಮ್ಮೊಂದಿಗೆ ಅನಾವಶ್ಯಕವಾಗಿ ಮಾತನಾಡಿ ಸಮಯ ವ್ಯರ್ಥ ಮಾಡುವುದು ನನಗೆ ಇಷ್ಟವಿಲ್ಲ. ಫಿಂಗರ್‌ಪ್ರಿಂಟ್‌ಗಳನ್ನು ಟೇಬಲ್‌ನಲ್ಲಿ ಇಟ್ಟುಕೊಂಡು ಅವಳು ಹೇಳಿದಳು: "ಇದು ಜನಾರ್ಥನ ಫಿಂಗರ್‌ಪ್ರಿಂಟ್‌ಗಳು." ಫಿಂಗರ್‌ಪ್ರಿಂಟ್‌ಗಳನ್ನು ನೋಡುತ್ತಾ ಅವರು ಹೇಳಿದರು: "ತುಂಬಾ ಚೆನ್ನಾಗಿದೆ."


 "ಮ್ಮ್ ಮ್ಮ್." ಅಂಜಲಿ ಅವನನ್ನೇ ನೋಡುತ್ತಾ ಹೇಳಿದಳು. ಅವಳ ದುಷ್ಟ ನಗುವಿನೊಂದಿಗೆ ಅವಳು ಕೇಳಿದಳು: “ನೀನು ಇದ್ದಕ್ಕಿದ್ದಂತೆ ಯಾಕೆ ಆತುರಪಡುತ್ತೀಯ? ನಾನು ನಿನ್ನನ್ನು ಕೇಳಿದ್ದನ್ನು ನನಗೆ ಕೊಡಲು ನೀವು ಸಿದ್ಧರಿದ್ದೀರಾ? ”


 "ಹೌದು." ಜಾನ್ ಹೇಳಿದರು. ಅಂಜಲಿ ಅವನೊಂದಿಗೆ ಸಂವಹನ ನಡೆಸುತ್ತಿದ್ದಾಗ, ಜಾನ್‌ನ ಜನರು ಬಾಗಿಲನ್ನು ಲಾಕ್ ಮಾಡುವುದನ್ನು ಅವಳು ಇದ್ದಕ್ಕಿದ್ದಂತೆ ಗಮನಿಸಿದಳು. ದುಷ್ಟ ನಗುವಿನೊಂದಿಗೆ ಜೋರಾಗಿ ನಗುತ್ತಾ, ಅವಳು ಹೇಳಿದಳು: “ಜನಾರ್ಥನ ಬೆರಳಚ್ಚುಗಳನ್ನು ನೀವು ಏನು ಮಾಡಲಿದ್ದೀರಿ ಎಂದು ನನಗೆ ತಿಳಿದಿಲ್ಲ. ಆದರೆ, ಮೊದಲ ಬೆರಳು ಇಲ್ಲದೆ ನೀವು ಏನನ್ನೂ ಮಾಡಲು ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ! ಫಿಂಗರ್‌ಪ್ರಿಂಟ್‌ಗಳನ್ನು ನೀಡುವಂತೆ ಜಾನ್ ಅವಳನ್ನು ಎಚ್ಚರಿಸಿದನು, ಆದರೆ ಅವಳು ಹಾಗೆ ಮಾಡಲು ನಿರಾಕರಿಸಿದಳು. ಈ ಕಾರಣದಿಂದಾಗಿ, ಅವನ ಸಹಾಯಕ ಅವಳನ್ನು ಗನ್ ಪಾಯಿಂಟ್‌ನಲ್ಲಿ ಹಿಡಿದಿದ್ದಾನೆ.


 ಇಷ್ಟವಿಲ್ಲದೆ ಒಪ್ಪಿ ಬೆರಳಚ್ಚು ಕೊಟ್ಟಳು. ಫಿಂಗರ್‌ಪ್ರಿಂಟ್‌ಗಳನ್ನು ನೀಡಿದ ನಂತರ, ಯಾವುದೇ ಸಮಸ್ಯೆ ಇಲ್ಲ ಎಂದು ಖಚಿತಪಡಿಸಿಕೊಳ್ಳುವ ತನ್ನ ಸ್ನೇಹಿತನೊಂದಿಗೆ ಸಂವಹನ ನಡೆಸಲು ಅವಳು ಅನುಮತಿ ಕೇಳಿದಳು. ಜಾನ್ ಅವಳನ್ನು ಕೊಲ್ಲಲು ನಿರ್ಧರಿಸುತ್ತಾನೆ. ಅಂಜಲಿ ಕೇಳಿದಳು: "ನಾನು ಕೇಳಿದ್ದನ್ನು ನೀವು ನನಗೆ ನೀಡಿದ್ದರೆ, ನಾನು ಮೌನವಾಗಿಯೇ ಹೋಗುತ್ತಿದ್ದೆ?"


 “Mm. ನಾನು ನಿನ್ನನ್ನು ಜೀವಂತವಾಗಿ ಬಿಟ್ಟರೆ, ನೀವು ಎಲ್ಲರಿಗೂ ನಡೆದದ್ದನ್ನೆಲ್ಲಾ ಹೇಳುತ್ತೀರಿ. ಆದ್ದರಿಂದ!"


 “ಇಲ್ಲ. ನಿನಗೆ ಗೊತ್ತು? ನನ್ನ ಸ್ನೇಹಿತನನ್ನು ಪೊಲೀಸರು ಹುಡುಕಿದ್ದರು. ಆದರೆ, "ಪೊಲೀಸರು ಅವಳನ್ನು ಇಲ್ಲಿ ಹುಡುಕುವುದಿಲ್ಲ" ಎಂದು ಜಾನ್ ಹೇಳಿದರು. ಆದಾಗ್ಯೂ, ಅವನು ಬಳಸಿದ ಫೋನ್ ಬಗ್ಗೆ ಅವಳು ನೆನಪಿಸುತ್ತಾಳೆ. ಅದು ಅವಳ ಸ್ನೇಹಿತೆಯದು. ಕೋಪಗೊಂಡ, ಅವನು ಅಂಜಲಿಯೊಂದಿಗೆ ಜಗಳವಾಡುತ್ತಾನೆ, ಅವನು ಅವನನ್ನು ಡಬಲ್-ಕ್ರಾಸ್ ಮಾಡಿದ್ದಕ್ಕಾಗಿ ಅವನ ವಿರುದ್ಧ ಸೇಡು ತೀರಿಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾನೆ. ಪೊಲೀಸರು ಸ್ಥಳಕ್ಕೆ ಬರುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಜಾನ್‌ನ ಜನರ ವಿರುದ್ಧ ಗುಂಡುಗಳನ್ನು ಹಾರಿಸಿದರು, ಅವರಲ್ಲಿ ಕೆಲವರು ಕೊಲ್ಲಲ್ಪಟ್ಟರು.


 ಅಂಜಲಿ ಬಲಿಪಶುವಾಗಿ ಅಳುವಂತೆ ನಟಿಸುತ್ತಾಳೆ ಮತ್ತು ಪೊಲೀಸರಿಗೆ ಒಳಗೆ ಹೋಗಲು ಅವಕಾಶ ಮಾಡಿಕೊಟ್ಟಳು. ಅವಳು ಸ್ಥಳದಿಂದ ಪರಾರಿಯಾಗಿದ್ದಳು. ಅದೇ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ಸಂಜಯ್ ಅವರು ಪೊಲೀಸರಿಗೆ ವರದಿ ಮಾಡಿದರು: "ಅವನಿಗೆ ಜಾನ್ ಕೊಕ್ಕೆನ್ ಸಿಕ್ಕಿದ್ದಾನೆ." ಹಿಂಸಾತ್ಮಕ ಗನ್ ಚೇಸ್ ಸಂಭವಿಸುತ್ತದೆ, ಇದರಲ್ಲಿ ಜಾನ್‌ನ ಹಲವಾರು ಪುರುಷರು ಸತ್ತರು. ಸಂಜಯ್ ಅವರ ಪೊಲೀಸ್ ತಂಡ ಮತ್ತು ರೋಹಿನೇಶ್‌ನಿಂದ ಹಲವಾರು ಅಪರಾಧಿಗಳನ್ನು ವ್ಯಾಪಕವಾಗಿ ಹುಡುಕಲಾಗುತ್ತದೆ.


 ಆದಾಗ್ಯೂ, ಜಾನ್ ಮತ್ತು ಅವನ ಜನರು ಭೂಗತ ಸುರಂಗವನ್ನು ಪ್ರವೇಶಿಸುವ ಮೂಲಕ ತಪ್ಪಿಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ. ಅಷ್ಟರಲ್ಲಿ ರೋಹಿಣೇಶ್ ಸುರಂಗದ ಒಳಗೆ ಪ್ರವೇಶಿಸಿದರು. ಸುರಂಗದೊಳಗೆ ಅಡಗಿಕೊಂಡು, ಜಾನ್‌ನ ಜನರು ಗುಂಡು ಹಾರಿಸಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದರು ಮತ್ತು ಕೆಲವು ಪೊಲೀಸ್ ತಂಡವನ್ನು ಕೊಂದರು. ಈ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆಯಲ್ಲಿ, ಅನಿಲ ಸ್ಫೋಟ ಸಂಭವಿಸಿದೆ ಮತ್ತು ರೋಹಿನೇಶ್ ಸ್ಥಿತಿ ತಿಳಿದಿಲ್ಲ. ತಮ್ಮ ಹಿರಿಯ ಅಧಿಕಾರಿಗಳ ಸೂಚನೆಯಂತೆ, ಸಂಜಯ್ ಅವರು ಭೂಗತ ಸುರಂಗದಲ್ಲಿ ಏನಾಗುತ್ತಿದೆ ಎಂದು ತಿಳಿಯುವವರೆಗೆ ಒಳಗೆ ಪ್ರವೇಶಿಸದಿರಲು ನಿರ್ಧರಿಸಿದರು.


 "ಅಲ್ಲಿ ಏನು ನಡೆಯುತ್ತಿದೆ ಎಂದು ನಮಗೆ ತಿಳಿದಿದೆ. ಪೊಲೀಸ್ ಕಮಿಷನರ್." ಇದನ್ನು ಕೇಳಿ ಹಿರಿಯ ಅಧಿಕಾರಿಗೆ ಸಿಟ್ಟು ಬರುತ್ತದೆ. ಅವನು ಸಂಜಯ್‌ನನ್ನು ಕೇಳಿದನು: "ಯಾರಿಗಾದರೂ ಏನಾದರೂ ಸಂಭವಿಸಿದಲ್ಲಿ?" ತನ್ನ ಹೊಟ್ಟೆಯಲ್ಲಿ ಬಂದೂಕನ್ನು ಇಟ್ಟುಕೊಂಡು, ಪಿಡಬ್ಲ್ಯೂಪಿ ಜನರು ಎಲ್ಲಿದ್ದಾರೆ ಎಂದು ಅಧಿಕಾರಿ ಕೇಳಿದರು. ಆದರೆ, ರೋಹಿನೇಶ್‌ನನ್ನು ಜಾನ್‌ನ ಜನರು ಸೆರೆಹಿಡಿಯುತ್ತಾರೆ. ಅವರು ಅವನನ್ನು ಜಾನ್‌ಗೆ ಎಳೆದುಕೊಂಡು ಹೋಗುತ್ತಾರೆ, ಅಲ್ಲಿ ಮುಸುಕುಧಾರಿಗಳು AK-47 ಬಂದೂಕುಗಳು ಮತ್ತು ಕೆಲವು ಅಪಾಯಕಾರಿ ಶಸ್ತ್ರಾಸ್ತ್ರಗಳೊಂದಿಗೆ ಕಾಯುತ್ತಿದ್ದಾರೆ.


 "ನೀನು ಯಾಕೆ ಇಲ್ಲಿಗೆ ಬಂದೆ?" ಮುಖ ತೋರಿಸದ ವ್ಯಕ್ತಿಯೊಬ್ಬ ಕೇಳಿದ. ಅವರು ಬದಲಾಗಿ ವರ್ಣರಂಜಿತ ಅಂಶಗಳಿಂದ ತುಂಬಿದ ಕಿಟಕಿಗಳನ್ನು ನೋಡಿದರು.


 "ಅವನು ನಿನ್ನನ್ನು ಸರಿಯಾಗಿ ಕೇಳುತ್ತಿದ್ದಾನೆ. ಉತ್ತರ!” ಜಾನ್ ಹೇಳಿದರು. ಅವನ ಜನರು ರೋಹಿನೇಶನನ್ನು ಥಳಿಸುತ್ತಾರೆ.


 "ನಾನು ನಿನ್ನನ್ನು ಈಡಿಯಟ್ ಎಂದು ಕೇಳಿದೆ" ಎಂದು ಹೇಳಿದ ವ್ಯಕ್ತಿ, ನಿಜವಾಗಿ ಇಮ್ರಾನ್ ಕಾಕುಜಿ. ಈಗ, ಅವರು ಬೋಳು ತಲೆ, ಮೀಸೆ ಮತ್ತು ಗಡ್ಡವನ್ನು ಬೋಳಿಸಿಕೊಂಡಿದ್ದಾರೆ. ದೇಹದಾದ್ಯಂತ ಹಚ್ಚೆ ಹಾಕಿಸಿಕೊಂಡಿದ್ದಾರೆ. ಕಪ್ಪು ಮಾಸ್ಕ್ ಧರಿಸಿ ಮೂಗು ಮತ್ತು ಬಾಯಿ ಮುಚ್ಚಿಕೊಂಡಿದ್ದಾರೆ. ಜಾನ್ ಹೇಳಿದರು, “ಅವರು ಮುಂಬೈನ ಪೊಲೀಸ್ ಕಮಿಷನರ್. ಅವನ ಹೆಸರು ರೋಹಿಣೇಶ್.


"ನಿಮ್ಮಿಂದ ಮಾತ್ರ, ಈ ಅಧಿಕಾರಿ ಇಲ್ಲಿಗೆ ಬಂದಿದ್ದಾರೆ?"


 “ನಾವು ಹೆದರಿದ್ದೇವೆ. ಆದ್ದರಿಂದ, ಏನು ಮಾಡಬೇಕೆಂದು ನಮಗೆ ತಿಳಿದಿರಲಿಲ್ಲ! ”


 “ನೀವು ಭಯಪಟ್ಟಿದ್ದೀರಿ. ನಿಮ್ಮ ಭಯದಿಂದಾಗಿ ಮೂರು ಜನರು ಸತ್ತರು. ಇಮ್ರಾನ್ ಜಾನ್ ಅನ್ನು ಕೊಲ್ಲುತ್ತಾನೆ. ಆದರೆ, ಅವನು ಎರಡನೆಯದನ್ನು ಬಿಡುತ್ತಾನೆ. ಆದ್ದರಿಂದ, ಅವನು ರೋಹಿನೇಶ್‌ನ ಬಗ್ಗೆ ಸಂಶೋಧನೆ ಮಾಡಬೇಕಾಗಿರುವುದರಿಂದ ಅವನು ಇನ್ನೊಬ್ಬ ವ್ಯಕ್ತಿಯನ್ನು ಕೊಲ್ಲಲು ಮುಂದುವರಿಯಬಹುದು.


 ರೋಹಿನೇಶನ ಜೇಬಿನಲ್ಲಿದ್ದ ಕಾಗದವನ್ನು ರೋಹಿನೇಶ್ ಕಂಡುಹಿಡಿದನು ಮತ್ತು ಭವಿಷ್ಯದಲ್ಲಿ ಅದನ್ನು ಓದಲು ಇಡುತ್ತಾನೆ. ಇಮ್ರಾನ್ ಪೇಪರ್ ಓದಲು ಮುಂದಾದಾಗ, ರೋಹಿನೇಶ್ ಹರಿಯುವ ನದಿಗೆ ಹಾರುತ್ತಾನೆ. ಈಗ, ಇಮ್ರಾನ್‌ನ ಪುರುಷರು ಎಲ್ಲಾ ಮೂಲೆಯಿಂದ ಗುಂಡು ಹಾರಿಸುತ್ತಾರೆ. ಆದರೆ, ಅವರು ಅಂತಿಮವಾಗಿ ಅವನನ್ನು ನದಿಯ ನೀರಿನಲ್ಲಿ ಕಳೆದುಕೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ.


 "ಅವನು ಸತ್ತಿದ್ದಾನೆ." ಎಂದು ಇಮ್ರಾನ್‌ನ ಜನರು ಹೇಳಿದರು.


 "ಹಾಗಾದರೆ, ಅವನ ಮೃತ ದೇಹವನ್ನು ನನಗೆ ತೋರಿಸಿ." ಎಂದು ಇಮ್ರಾನ್ ತನ್ನ ಆಪ್ತರನ್ನು ಕೇಳಿದರು.


 “ಈ ನೀರು ಬೇರ್ಪಟ್ಟು ಬೇರೆ ಬೇರೆ ಮಾರ್ಗಗಳಲ್ಲಿ ಸಾಗುತ್ತದೆ. ದೇಹ ಎಲ್ಲಿಗೆ ಹೋಯಿತು ಎಂದು ನಮಗೆ ತಿಳಿದಿಲ್ಲ. ಅವರ ಬಂಧುಗಳು ಹೇಳಿದರು. ಇಮ್ರಾನ್ ತನ್ನ ವ್ಯಕ್ತಿಗಳಿಂದ ಫೋನ್ ಪಡೆಯುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ರೋಹಿನೇಶ್ ಅವರನ್ನು ಹಿಂಬಾಲಿಸುವಂತೆ ತನ್ನ ಸಹಾಯಕನನ್ನು ಸಂಪರ್ಕಿಸುತ್ತಾನೆ, ಇದು ಸಹಾಯಕನನ್ನು ಗೊಂದಲಗೊಳಿಸಿತು. ಇಮ್ರಾನ್ ಅವನನ್ನು ಗುಂಡಿಕ್ಕಿ ಸಾಯಿಸುತ್ತಾನೆ. ಹಿಂಬಾಲಕ ನದಿಗೆ ಬೀಳುತ್ತಾನೆ. ಸಮಯಕ್ಕೆ ಸರಿಯಾಗಿ, ಕಮಿಷನರ್ ರೋಹಿನೇಶ್ ಅವರನ್ನು ಸಂಜಯ್ ರಕ್ಷಿಸುತ್ತಾನೆ.


 ಸೆಪ್ಟೆಂಬರ್ 13, 2021


 7:30 AM


 ಮರುದಿನ ಸಂಜಯ್ ಅವರು ಬೆಳಿಗ್ಗೆ 7:30 ರ ಸುಮಾರಿಗೆ ಜನಾರ್ಥ್ ಅವರ ಮನೆಗೆ ಭೇಟಿ ನೀಡಿದರು, ಅಲ್ಲಿ ನಾಸಿರುದ್ದೀನ್ ಅವರು "ಅವನು ಪೊಲೀಸ್ ಅಧಿಕಾರಿಯಾಗಿದ್ದರೂ ಯಾರನ್ನೂ ಭೇಟಿಯಾಗುವುದಿಲ್ಲ" ಎಂದು ಹೇಳಿ ಮನೆಯೊಳಗೆ ಪ್ರವೇಶಿಸುವುದನ್ನು ನಿಷೇಧಿಸಿದನು.


 "ಶರಣ್‌ನನ್ನು ಕೊಲೆ ಮಾಡಿದ್ದಕ್ಕಾಗಿ ನಾನು ಅರೆಸ್ಟ್ ವಾರೆಂಟ್‌ನೊಂದಿಗೆ ಬಂದರೆ, ನೀವು ನನಗೆ ಅನುಮತಿ ನೀಡುತ್ತೀರಾ, ಸಾರ್?" ಅದಕ್ಕೆ ಸಂಜಯ್ ಕೇಳಿದರು, ನಾಸಿರುದ್ದೀನ್ ಏನನ್ನೂ ಹೇಳುವುದಿಲ್ಲ. ಬದಲಿಗೆ ಅವರು ಜನಾರ್ಥ್ ಅವರನ್ನು ಭೇಟಿಯಾಗಲು ಅವಕಾಶ ನೀಡುತ್ತಾರೆ.


 "ಯಾವ ಕಾರಣಕ್ಕೆ ನನ್ನನ್ನು ಭೇಟಿಯಾಗಲು ಬಂದಿದ್ದೀರಿ ಸರ್?" ಎಂದು ಜನಾರ್ಥ್ ಕೇಳಿದರು, ಅದಕ್ಕೆ ಸಂಜಯ್ ಹೇಳಿದರು: "ಕಮಿಷನರ್ ರೋಹಿನೇಶ್ ಗುಂಡು ಹಾರಿಸಿದ್ದಾರೆ. ಅವರು ಕೆಲವು ಗ್ಯಾಂಗ್‌ಗಳನ್ನು ಹಿಡಿಯಲು ಕೊಳಕು ನದಿಯಲ್ಲಿ ಭೂಗತರಾದರು. ಆ ಸ್ಥಳದಲ್ಲಿ ಇಮ್ರಾನ್ ಎಂಬ ಮುಸುಕುಧಾರಿ ವ್ಯಕ್ತಿ ಇದ್ದನು.


 "ನೀವು ಇದನ್ನು ನಿಮ್ಮ ಉನ್ನತ ಪೊಲೀಸ್ ಅಧಿಕಾರಿಗೆ ಸರಿಯಾಗಿ ತಿಳಿಸಬಹುದೇ?" ಜನಾರ್ಥ್ ಅವರನ್ನು ಕೇಳಿದರು, ಅದಕ್ಕೆ ಸಂಜಯ್ ಹೇಳುತ್ತಾರೆ, “ಈ ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ನನ್ನ ಹಿರಿಯ ಅಧಿಕಾರಿಗಳಿಗೆ ವರದಿ ಮಾಡುವ ಬದಲು, ನಾನು ಇದನ್ನು ನಿಮಗೆ ವರದಿ ಮಾಡಲು ಬಯಸುತ್ತೇನೆ. ಆದ್ದರಿಂದ ನಾನು ಇಲ್ಲಿಗೆ ಬಂದಿದ್ದೇನೆ. ”


 ಜನಾರ್ಥ್ ಎದ್ದು ಕಿಟಕಿಯ ಪಕ್ಕ ನಿಂತ. ಸಂಜಯ್ ಈಗ ಸೇರಿಸಿದರು, “ರೋಹಿನೇಶ್‌ಗೆ ನೀವು ಬೇಕು. ಅಂದರೆ ಅವನಿಗೆ ಟ್ರಾನ್ಸ್‌ಫಾರ್ಮರ್ ಬೇಕು.


 "ಕಮಿಷನರ್ ರೋಹಿನೇಶ್ ನನ್ನ ಬಗ್ಗೆ ಏನಾದರೂ ಹೇಳಿದ್ದೀರಾ?" ಜನಾರ್ಥನನ್ನು ಕೇಳಿದಾಗ ಅವನು ಉತ್ತರಿಸಿದನು: “ಆಹ್! ಇಲ್ಲ. ನೀವು ಯಾರು ಮತ್ತು ನೀವು ಎಲ್ಲಿದ್ದೀರಿ ಎಂದು ಅವನಿಗೆ ತಿಳಿದಿಲ್ಲ. "ಅವರು ಬಾಲ್ಯದಲ್ಲಿ ಒಮ್ಮೆ ಭೇಟಿಯಾದರು" ಎಂದು ಅವರು ಜನಾರ್ಥ್ಗೆ ನೆನಪಿಸುವುದನ್ನು ಮುಂದುವರೆಸಿದರು.


 ಶ್ರೀಕೃಷ್ಣನ ಫೋಟೋವನ್ನು ನೋಡಿದ ಸಂಜಯ್ ಹೇಳಿದರು: “ನಾನು ಪುಣೆಯ ಅನಾಥಾಶ್ರಮದಲ್ಲಿ ಬೆಳೆದೆ. ನಾನು ಹುಟ್ಟಿದಾಗ, ನನ್ನ ತಾಯಿಗೆ ಗುಂಡು ಹಾರಿಸಲಾಯಿತು. 2008 ರ ಮುಂಬೈ ಸ್ಫೋಟದಲ್ಲಿ ನನ್ನ ತಂದೆ, ಪೊಲೀಸ್ ಸಬ್ ಇನ್ಸ್‌ಪೆಕ್ಟರ್‌ನನ್ನು ಭಯೋತ್ಪಾದಕರು ಬರ್ಬರವಾಗಿ ಕೊಂದರು. ತನ್ನ ಕಣ್ಣೀರನ್ನು ಒರೆಸುತ್ತಾ, ಸಂಜಯ್ ಮುಂದುವರಿಸಿದನು: “ನನ್ನ ಕಣ್ಣುಗಳ ಮುಂದೆ, ನನ್ನ ತಂದೆಯನ್ನು ಭಯೋತ್ಪಾದಕರು ಕ್ರೂರವಾಗಿ ಸಾಯಿಸಿದರು. ಅವರು 2 ವರ್ಷದ ಮಗುವನ್ನು ಸಹ ಬಿಡಲಿಲ್ಲ. ಆಕೆಯ ತಲೆಗೆ ಬಂದೂಕನ್ನು ತೋರಿಸಿ ಆಕೆಯನ್ನು ಕೊಂದರು. ಆ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ನನ್ನ ನರಗಳು ಮತ್ತು ರಕ್ತ ಕುದಿಯುತ್ತವೆ. ನಾನು ಪೊಲೀಸ್ ಅಧಿಕಾರಿಯಾಗಬೇಕೆಂದು ಬಯಸಿದ್ದೆ. ನಾನು ಸಾಮಾನ್ಯನಾಗುತ್ತೇನೆ ಎಂದು ಜನರು ನಂಬಿದ್ದರು. ಆದರೆ, ಅವನು ಸಾಮಾನ್ಯನಾಗುವುದಿಲ್ಲ ಎಂದು ಅವರು ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಂಡರು ಮತ್ತು ನನ್ನನ್ನು ಹುಡುಗನ ಮನೆಗೆ ಸೇರಿಸಿದರು. ಅಲ್ಲಿ, ಈ ದುಷ್ಟ ಜಗತ್ತಿನಲ್ಲಿ ನಾವು ನಕಲಿ ಜೀವನವನ್ನು ನಡೆಸಬೇಕು ಎಂದು ನಾನು ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಂಡಿದ್ದೇನೆ. ಅಂದಿನಿಂದ ನಾನು ಅರ್ಥಹೀನ ಜೀವನವನ್ನು ನಡೆಸಿದ್ದೇನೆ. ಸಂಜಯ್ ಅವರು, "ಜನಾರ್ಥ್ ಅವರ ತಂದೆ ಕೃಷ್ಣ ಸಾಲಸ್ಕರ್ ಮತ್ತು ಅವರ ಬಾಲ್ಯದ ದಿನಗಳಿಂದಲೂ ಜನಾರ್ಥ್ ಅವರ ಜಾಗೃತ ಕಾರ್ಯಾಚರಣೆಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಅವರಿಗೆ ಚೆನ್ನಾಗಿ ತಿಳಿದಿದೆ" ಎಂದು ಹೇಳಿದರು.


“ನೀನು ಶರಣ್‌ನಲ್ಲಿ ಯಾಕೆ ಹಾಗೆ ನಡೆದುಕೊಂಡಿದ್ದೀಯೋ ಗೊತ್ತಿಲ್ಲ. ಆದರೆ, ನಿಮ್ಮ ಮೇಲೆ ನನಗೆ ನಂಬಿಕೆ ಮತ್ತು ಭರವಸೆ ಇದೆ. ಟ್ರಾನ್ಸ್ಫಾರ್ಮರ್ನಲ್ಲಿ!" ಅವರು ಇದನ್ನು ಹೇಳುತ್ತಿದ್ದಂತೆ, ಜನಾರ್ಥ್ ಪ್ರಶ್ನಿಸಿದರು: "ನಿಮ್ಮ ಅಭಿಪ್ರಾಯಗಳ ಪ್ರಕಾರ, ಫೌಂಡೇಶನ್‌ಗೆ ಯಾವುದೇ ಹಣವನ್ನು ಕಳುಹಿಸಲಾಗಿಲ್ಲ, ಅದು ನಾಸಿರುದ್ದೀನ್ ಅವರಿಂದ ಪ್ರಾರಂಭಿಸಲ್ಪಟ್ಟಿದೆ?"


 ಇದಕ್ಕೆ ಹೌದೆಂದು ಹೇಳಿದ ಸಂಜಯ್, ಒಂದೇ ಕೋಣೆಯಲ್ಲಿ ಉಳಿಯುವ ಬದಲು ಹೊರ ಪ್ರಪಂಚಕ್ಕೆ ಬರುವಂತೆ ವಿನಂತಿಸಿದನು. ಅಂದಿನಿಂದ ಇಂದಿನ ಸಮಾಜದ ವಾಸ್ತವವನ್ನು ಅವರು ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಬಲ್ಲರು. ಗರ್ಭಿಣಿ ಹರಿಣಿಯನ್ನು ಸ್ವಲ್ಪ ಸಮಯದವರೆಗೆ ನೋಡುತ್ತಾ, ಜನಾರ್ಥ್ ಅಂತಿಮವಾಗಿ ಟ್ರಾನ್ಸ್‌ಫಾರ್ಮರ್ ಆಗಿ ತನ್ನ ಅವತಾರಕ್ಕೆ ಮರಳಲು ನಿರ್ಧರಿಸುತ್ತಾನೆ.


 “ಯಾರು ಆ ಇಮ್ರಾನ್ ಕಾಕುಜಿ? ನೀವು ಅವನ ವಿವರಗಳನ್ನು ಪರಿಶೀಲಿಸಿದ್ದೀರಾ? ” ಎಂದು ಜನಾರ್ಥನು ತನ್ನ ಚಿಕ್ಕಪ್ಪ ನಾಸಿರುದ್ದೀನ್‌ಗೆ ಕೇಳಿದನು.


 “ಅವನು ಒಬ್ಬ ಹಿಂಬಾಲಕ. ಹಣಕ್ಕಾಗಿ ಜನರನ್ನು ಕೊಂದರು. ಇಮ್ರಾನ್ 17 ವರ್ಷದವನಾಗಿದ್ದಾಗ ಜುಂಕೊ ಫುರುಟಾ ಎಂಬ ಹುಡುಗಿಯನ್ನು 40 ದಿನಗಳಿಗಿಂತ ಹೆಚ್ಚು ಕಾಲ ತನ್ನ ಪುರುಷರ ಗುಂಪಿನೊಂದಿಗೆ ಅತ್ಯಾಚಾರ ಮಾಡಿದ ಶಿಕ್ಷೆಯಿಂದ ತಪ್ಪಿಸಿಕೊಳ್ಳುವ ಸಲುವಾಗಿ ಅವನು ಮತ್ತು ಅವನ ಜನರು ವರ್ಷಗಳ ಹಿಂದೆ ಯಾಕುಜಾ ಗ್ಯಾಂಗ್‌ನೊಂದಿಗೆ ಕೈಜೋಡಿಸಿದರು. ಅವರು ತಮ್ಮದೇ ಆದ ಸಂಘಟನೆಯನ್ನು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದರು ಮತ್ತು ಭಯೋತ್ಪಾದನೆಯಲ್ಲಿ ತೊಡಗಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದರು.


 ನಂತರ, ನಾಸಿರುದ್ದೀನ್ ಅವರು ಟ್ರಸ್ಟ್‌ಗೆ ಹಣವನ್ನು ನಿಲ್ಲಿಸಲು ಕಾರಣಗಳನ್ನು ಕೇಳಿದಾಗ ಅವರು ಉತ್ತರಿಸಿದರು: "ಅವರ ಉದ್ಯಮಗಳು ನಷ್ಟದಲ್ಲಿವೆ." ಇನ್ನು ಮುಂದೆ, ಜನಾರ್ಥ್ ಲೂಸಿಯಸ್ ಫಾಕ್ಸ್ ಅನ್ನು ಭೇಟಿಯಾಗಲು ನಿರ್ಧರಿಸುತ್ತಾನೆ. ನಂತರ, ಜನಾರ್ಥ್ ಅವರ ಆರೋಗ್ಯ ಸ್ಥಿತಿಯನ್ನು ವೈದ್ಯರೊಂದಿಗೆ ಪರಿಶೀಲಿಸಿದರು, ಅವರು ಎಚ್ಚರಿಕೆಯಿಂದ ಇರುವಂತೆ ಕೇಳಿಕೊಂಡರು.


 ನಂತರ, ಜನಾರ್ಥ್ ಮುಖವಾಡವನ್ನು ಧರಿಸುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ರೋಹಿನೇಶ್ ಅನ್ನು ಟ್ರಾನ್ಸ್ಫಾರ್ಮರ್ ಆಗಿ ಭೇಟಿಯಾಗುತ್ತಾರೆ. ಅಲ್ಲಿ ರೋಹಿನೇಶ್ ಐಸಿಯುನಲ್ಲಿ ಚಿಕಿತ್ಸೆ ಪಡೆಯುತ್ತಾನೆ. ಅವನು ದಣಿದಿದ್ದಾನೆ ಮತ್ತು ದುರ್ಬಲನಾಗಿರುತ್ತಾನೆ. ಆದರೂ, ಅವನು ಹೇಳುವುದು: “ನಾವಿಬ್ಬರೂ ಒಟ್ಟಿಗೆ ಸೇರಿಕೊಂಡೆವು ಮತ್ತು ಬಹಳಷ್ಟು ಹೆಣಗಾಡಿದೆವು. ಆದರೆ, ನೀವು ನಡುವೆ ಹೋಗಿದ್ದೀರಿ.


 "ಏಕೆಂದರೆ ಟ್ರಾನ್ಸ್ಫಾರ್ಮರ್ ಇನ್ನು ಮುಂದೆ ಅಗತ್ಯವಿಲ್ಲ. ನಾವು ಯುದ್ಧವನ್ನು ಗೆದ್ದಿದ್ದೇವೆ. ” ಪರಿವರ್ತಕ (ಜನಾರ್ಥ) ಹೇಳಿದರು.


 "ನೀವು ಹಾಗೆ ಯೋಚಿಸುತ್ತಿದ್ದೀರಿ. ಕಾಂಡದಿಂದ ಪ್ರಾರಂಭವಾಗುವ ಅನಿಷ್ಟಗಳನ್ನು ನಾವು ನಿರ್ಮೂಲನೆ ಮಾಡಬೇಕಾಗಿತ್ತು. ನಾವು ಅದನ್ನು ಮಾಡಲು ವಿಫಲವಾದ ಕಾರಣ, ಕಾಂಡವು ಮರವಾಗಿ ಬೆಳೆದಿದೆ. ಆದ್ದರಿಂದ, ಟ್ರಾನ್ಸ್‌ಫಾರ್ಮರ್ ತನ್ನ ಅವತಾರಕ್ಕೆ ಹಿಂತಿರುಗಬೇಕು.


 "ಟ್ರಾನ್ಸ್ಫಾರ್ಮರ್ ಹಿಂತಿರುಗಲು ವಿಫಲವಾದರೆ?"


 25ನೇ ಸೆಪ್ಟೆಂಬರ್ 2021


"ಅವನು ಹಿಂತಿರುಗಬೇಕು. ಏಕೆಂದರೆ, ಅದು ಅದೃಷ್ಟ." ಏತನ್ಮಧ್ಯೆ, ಅಂಜಲಿ ತನ್ನ ದರೋಡೆ ವ್ಯವಹಾರಕ್ಕೆ ಮರಳುತ್ತಾಳೆ. ಅವಳು ಒಬ್ಬ ಮುದುಕನ ಮೇಲೆ ದಾಳಿ ಮಾಡಿ ಅವನ ಎಲ್ಲಾ ಹಣವನ್ನು ದೋಚಿದಳು. ಏತನ್ಮಧ್ಯೆ, ಇಮ್ರಾನ್ ಜನಾರ್ಥ್ ಅವರ ಬೆರಳಚ್ಚುಗಳನ್ನು ಬಳಸಿಕೊಂಡು ಮುಂಬೈ ಸ್ಟಾಕ್ ಎಕ್ಸ್ಚೇಂಜ್ ಮೇಲೆ ದಾಳಿ ನಡೆಸುತ್ತಾರೆ, ಅದು ನಾಸಿರುದ್ದೀನ್ ಅವರನ್ನು ದಿವಾಳಿಯಾಗುವಂತೆ ಮಾಡುತ್ತದೆ. ಗರ್ಭಿಣಿ ಹರಿಣಿಯವರ ಒತ್ತಾಯ ಮತ್ತು ಪ್ರೇರಣೆಯಿಂದ ಐದು ವರ್ಷಗಳ ನಂತರ ಜನಾರ್ಥ್ ಟ್ರಾನ್ಸ್‌ಫಾರ್ಮರ್ ಆಗಿ ಮತ್ತೆ ಕಾಣಿಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ.


 ಅವನು ಇಮ್ರಾನ್ ಮತ್ತು ಅವನ ಅಧೀನ ಅಧಿಕಾರಿಗಳನ್ನು ತಡೆಹಿಡಿಯುತ್ತಾನೆ. ಆದಾಗ್ಯೂ, ಜನಾರ್ಥ್ ಇಮ್ರಾನ್ ವಿರುದ್ಧ ಹೋರಾಡಲು ಸಾಕಷ್ಟು ಪ್ರಬಲರಾಗಿದ್ದಾರೆ ಎಂದು ನಾಸಿರುದ್ದೀನ್ ಮನವರಿಕೆಯಾಗಲಿಲ್ಲ ಮತ್ತು ಅವರನ್ನು ಉಳಿಸುವ ಭರವಸೆಯಿಂದ ರಾಜೀನಾಮೆ ನೀಡಿದರು. ಜನಾರ್ಥ್ ತನ್ನ ಗರ್ಭಿಣಿ ಪತ್ನಿ ಹರಿಣಿಯೊಂದಿಗೆ ಕೆಲವು ಗುಣಾತ್ಮಕ ಸಮಯವನ್ನು ಕಳೆಯುವುದರಲ್ಲಿ ಆರಾಮವನ್ನು ಕಂಡುಕೊಳ್ಳುತ್ತಾನೆ.


 ಅಕ್ಟೋಬರ್ 2021 ರಿಂದ ಡಿಸೆಂಬರ್ 2021 ರವರೆಗೆ


 ಕದ್ದ ವಹಿವಾಟುಗಳನ್ನು ಬಳಸಿಕೊಂಡು, ಇಮ್ರಾನ್ ಈ ಮಧ್ಯೆ ತನ್ನ ಕಾರ್ಯಾಚರಣೆಯನ್ನು ವಿಸ್ತರಿಸುತ್ತಾನೆ. ಅಂಜಲಿ ಟ್ರಾನ್ಸ್‌ಫಾರ್ಮರ್ (ಜನಾರ್ಥ್) ಅನ್ನು ಇಮ್ರಾನ್‌ಗೆ ಕರೆದೊಯ್ಯಲು ಒಪ್ಪುತ್ತಾಳೆ ಆದರೆ ಬದಲಿಗೆ ಅವನನ್ನು ಇಮ್ರಾನ್‌ನ ಬಲೆಗೆ ಕರೆದೊಯ್ಯುತ್ತಾಳೆ. ಮುಂಬೈಯನ್ನು ನಾಶಮಾಡುವ ರಾಜೇಶ್‌ನ ಉದ್ದೇಶವನ್ನು ಪೂರೈಸುವ ಉದ್ದೇಶವನ್ನು ಇಮ್ರಾನ್ ಬಹಿರಂಗಪಡಿಸುತ್ತಾನೆ. ರಾಜೇಶ್ ಅವರ ನಿಜವಾದ ಹೆಸರು ಹರುಕಿ ಎಂದು ಅವರು ಬಹಿರಂಗಪಡಿಸಿದ್ದಾರೆ. ಟ್ರಾನ್ಸ್‌ಫಾರ್ಮರ್(ಜನಾರ್ಥ್) ಇಮ್ರಾನ್‌ನೊಂದಿಗೆ ಕಾದಾಟದಲ್ಲಿ ಹೋರಾಡುತ್ತಾನೆ, ಆದರೆ ಇಮ್ರಾನ್ ಅವನನ್ನು ಸೋಲಿಸುತ್ತಾನೆ, ವಿದೇಶದಲ್ಲಿ ಅವನನ್ನು ಪಶ್ಚಿಮ ಜಪಾನ್‌ನ ಭೂಗತ ಜೈಲಿಗೆ ಕರೆದೊಯ್ಯುವ ಮೊದಲು ಅವನ ಬೆನ್ನಿಗೆ ದುರ್ಬಲವಾದ ಹೊಡೆತವನ್ನು ನೀಡುತ್ತಾನೆ, ಅಲ್ಲಿ ಯಾಕುಜಾ ಗ್ಯಾಂಗ್‌ಗಳು ಹೆಚ್ಚು ಶಕ್ತಿಶಾಲಿ ಮತ್ತು ನಿರ್ದಯವಾಗಿವೆ. ಅಲ್ಲಿ, ಅವನು ಅವನನ್ನು ಭೂಗತ ಜೈಲಿನಲ್ಲಿ ಬಂಧಿಸಲು ನಿರ್ಧರಿಸುತ್ತಾನೆ. ಏಕೆಂದರೆ ಇಲ್ಲಿ ತಪ್ಪಿಸಿಕೊಳ್ಳುವುದು ವಾಸ್ತವಿಕವಾಗಿ ಅಸಾಧ್ಯ. ಪರಾರಿಯಾಗುವ ಮೊದಲು ಜೈಲಿನಲ್ಲಿ ಹುಟ್ಟಿ ಬೆಳೆದ ರಾಜೇಶನ ಮಗುವಿನ ಕಥೆಯನ್ನು ಕೈದಿಗಳು ಜನಾರ್ಥ್‌ಗೆ ಹೇಳುತ್ತಾರೆ - ಹಾಗೆ ಮಾಡಿದ ಏಕೈಕ ಕೈದಿ.


 ಇಮ್ರಾನ್ ಮುಂಬೈನ ಪೋಲೀಸರನ್ನು ಚರಂಡಿಯಲ್ಲಿ ಸಿಲುಕಿಸಿ ನಗರದ ಸುತ್ತಲಿನ ಸೇತುವೆಗಳನ್ನು ನಾಶಪಡಿಸುತ್ತಾನೆ. ಅವನು ಮೇಯರ್ ಅನ್ನು ಕೊಲ್ಲುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಅವನನ್ನೂ ಕೊಲ್ಲುವ ಮೊದಲು ನಾಸಿರುದ್ದೀನ್ ಎಂಟರ್‌ಪ್ರೈಸಸ್ ಫ್ಯೂಷನ್ ರಿಯಾಕ್ಟರ್ ಕೋರ್ ಅನ್ನು ಕೊಳೆಯುತ್ತಿರುವ ನ್ಯೂಟ್ರಾನ್ ಬಾಂಬ್ ಆಗಿ ಪರಿವರ್ತಿಸಲು ಫಾಕ್ಸ್‌ನನ್ನು ಒತ್ತಾಯಿಸುತ್ತಾನೆ. ಮುಂಬೈ ಹೈಕೋರ್ಟಿನ ಹೊರಗೆ ಇಮ್ರಾನ್ ರೋಹಿನೇಶ್ ಅವರ ಭಾಷಣವನ್ನು ಜನಸಮೂಹಕ್ಕೆ ಓದಿ, ಶರಣ್ ಬಗ್ಗೆ ಸತ್ಯವನ್ನು ಬಹಿರಂಗಪಡಿಸಿದರು. ಮುಂಬೈ ಜೈಲಿನ ಕೈದಿಗಳನ್ನು ಬಿಡುಗಡೆ ಮಾಡಿದ ಸ್ವಲ್ಪ ಸಮಯದ ನಂತರ, ಅವರು ನಗರದಲ್ಲಿ ಮಾರ್ಷಲ್ ಕಾನೂನನ್ನು ಸ್ಥಾಪಿಸುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ರಾಜೇಶ್ ಅವರ ಅಧ್ಯಕ್ಷತೆಯಲ್ಲಿ ಕಾಂಗರೂ ನ್ಯಾಯಾಲಯಗಳಲ್ಲಿ ಮುಂಬೈನ ಗಣ್ಯರನ್ನು ದೇಶಭ್ರಷ್ಟಗೊಳಿಸುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಕೊಲ್ಲುತ್ತಾರೆ.


 ಮೂರು ತಿಂಗಳ ನಂತರ, ಜನಾರ್ಥ್ ಜೈಲಿನಿಂದ ತಪ್ಪಿಸಿಕೊಂಡು ಮುಂಬೈಗೆ ಹಿಂತಿರುಗುತ್ತಾನೆ. ಟ್ರಾನ್ಸ್‌ಫಾರ್ಮರ್ ಆಗಿ, ಅವನು ಪೊಲೀಸರನ್ನು ಮುಕ್ತಗೊಳಿಸುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಅವರು ಬೀದಿಗಳಲ್ಲಿ ಇಮ್ರಾನ್‌ನ ಸೈನ್ಯದೊಂದಿಗೆ ಘರ್ಷಣೆ ಮಾಡುತ್ತಾರೆ, ಯುದ್ಧದ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ಟ್ರಾನ್ಸ್‌ಫಾರ್ಮರ್ (ಜನಾರ್ಥ್) ಇಮ್ರಾನ್‌ನನ್ನು ಸೋಲಿಸುತ್ತಾನೆ. ಹಿಮಾರಿ ಮಧ್ಯಪ್ರವೇಶಿಸಿ ಟ್ರಾನ್ಸ್‌ಫಾರ್ಮರ್‌ಗೆ (ಜನಾರ್ಥ್) ಇರಿದಿದ್ದಾಳೆ, ಅವಳು ಹರುಕಿಯ ಮಗಳು ಮತ್ತು ಯಾಕುಜಾ ಗ್ಯಾಂಗ್‌ನ ಸದಸ್ಯರಲ್ಲಿ ಒಬ್ಬಳು ಎಂದು ಬಹಿರಂಗಪಡಿಸುತ್ತಾಳೆ. ಅವಳು ಬಾಂಬ್‌ನ ಡಿಟೋನೇಟರ್ ಅನ್ನು ಸಕ್ರಿಯಗೊಳಿಸಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸುತ್ತಾಳೆ, ಆದರೆ ರೋಹಿನೇಶ್ ಸಿಗ್ನಲ್ ಅನ್ನು ಯಶಸ್ವಿಯಾಗಿ ನಿರ್ಬಂಧಿಸಿದ ಕಾರಣ ಬಾಂಬ್ ಸಕ್ರಿಯಗೊಳಿಸಲು ವಿಫಲವಾಗಿದೆ. ಇಮ್ರಾನ್ ಟ್ರಾನ್ಸ್‌ಫಾರ್ಮರ್ ಅನ್ನು ಕೊಲ್ಲಲು ತಯಾರಿ ನಡೆಸುತ್ತಿರುವಾಗ ಹಿಮಾರಿ ಬಾಂಬ್ ಅನ್ನು ಹುಡುಕಲು ಹೊರಡುತ್ತಾಳೆ, ಆದರೆ ಅಂಜಲಿ ಬಂದು ಇಮ್ರಾನ್‌ನನ್ನು ಕೊಲ್ಲುತ್ತಾಳೆ. ಟ್ರಾನ್ಸ್‌ಫಾರ್ಮರ್ (ಜನಾರ್ಥ್) ಮತ್ತು ಅಂಜಲಿ ಹಿಮಾರಿಯನ್ನು ಹಿಂಬಾಲಿಸುತ್ತಾರೆ, ಬಾಂಬ್ ಅನ್ನು ಮತ್ತೆ ರಿಯಾಕ್ಟರ್ ಚೇಂಬರ್‌ಗೆ ತರಲು ಆಶಿಸುತ್ತಿದ್ದಾರೆ, ಅಲ್ಲಿ ಅದನ್ನು ಸ್ಥಿರಗೊಳಿಸಬಹುದು. ಹಿಮಾರಿಯ ಟ್ರಕ್ ಅಪಘಾತಕ್ಕೀಡಾಗುತ್ತದೆ, ಆದರೆ ಅವಳು ಸಾಯುವ ಮೊದಲು ರಿಯಾಕ್ಟರ್ ಚೇಂಬರ್ ಅನ್ನು ದೂರದಿಂದಲೇ ಪ್ರವಾಹ ಮಾಡುತ್ತಾಳೆ ಮತ್ತು ನಾಶಪಡಿಸುತ್ತಾಳೆ. ಆಸ್ಫೋಟನವನ್ನು ನಿಲ್ಲಿಸಲು ಯಾವುದೇ ಮಾರ್ಗವಿಲ್ಲದೇ, ಟ್ರಾನ್ಸ್‌ಫಾರ್ಮರ್ (ಜನಾರ್ಥ್) ತನ್ನ ವೈಮಾನಿಕ ಕ್ರಾಫ್ಟ್, ಬ್ಯಾಟ್ ಅನ್ನು ಬಳಸಿ ಬಾಂಬನ್ನು ಬಂಗಾಳ ಕೊಲ್ಲಿಯ ಮೇಲೆ ಸಾಗಿಸುತ್ತಾನೆ, ಅಲ್ಲಿ ಅದು ಸುರಕ್ಷಿತವಾಗಿ ಸ್ಫೋಟಗೊಳ್ಳುತ್ತದೆ. ಟೇಕಾಫ್ ಮಾಡುವ ಮೊದಲು, ಟ್ರಾನ್ಸ್‌ಫಾರ್ಮರ್ (ಜನಾರ್ಥ್) ರೋಹಿನೇಶ್‌ಗೆ ತನ್ನ ಗುರುತನ್ನು ಸೂಕ್ಷ್ಮವಾಗಿ ಬಹಿರಂಗಪಡಿಸುತ್ತಾನೆ.


 ನಂತರದಲ್ಲಿ, ಟ್ರಾನ್ಸ್‌ಫಾರ್ಮರ್ (ಜನಾರ್ಥ್) ಅನ್ನು ಮರಣ ಎಂದು ಭಾವಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ನಾಯಕನಾಗಿ ಗೌರವಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ. ನಾಸಿರುದ್ದೀನ್ ಎಂಟರ್‌ಪ್ರೈಸಸ್ ಅನಾಥವಾಗಿದೆ ಮತ್ತು ಕೃಷ್ಣ ಸಾಲಸ್ಕರ್ ಅವರ ಮನೆಯನ್ನು ನಾಸಿರುದ್ದೀನ್‌ಗೆ ಬಿಡಲಾಗಿದೆ.


 ಕೆಲವು ತಿಂಗಳ ನಂತರ


ಜನವರಿ 20, 2022


 ಕೆಲವು ತಿಂಗಳುಗಳ ನಂತರ, ರೋಹಿನೇಶ್ ಆಕ್ರಮಣಕಾರಿ ಕಣ್ಗಾವಲು ಜಾಲವನ್ನು ದುರಸ್ತಿ ಮಾಡಿರುವುದನ್ನು ಕಂಡುಕೊಂಡರು. ನಾಸಿರುದ್ದೀನ್ ಎಂಟರ್‌ಪ್ರೈಸಸ್‌ನ ಹೊಸ ಮ್ಯಾನೇಜರ್ ಜನಾರ್ಥ್ ಕಣ್ಗಾವಲು ನೆಟ್‌ವರ್ಕ್‌ನಲ್ಲಿ ಅಸಮರ್ಪಕ ಸ್ವಯಂ-ಪೈಲಟ್ ಅನ್ನು ಸರಿಪಡಿಸಿದ್ದಾರೆ ಎಂದು ಕಂಡುಹಿಡಿದರು. ಏತನ್ಮಧ್ಯೆ, ಜನಾರ್ಥ್ ಮಹಾರಾಷ್ಟ್ರದ ಪುಣೆಯಲ್ಲಿ ತನ್ನ ಹೆಂಡತಿ ಹರಿಣಿ ಮತ್ತು ಹೊಸದಾಗಿ ಹುಟ್ಟಿದ ಹೆಣ್ಣು ಮಗುವಿನೊಂದಿಗೆ ಸಂತೋಷದಿಂದ ಬದುಕುತ್ತಿದ್ದಾರೆ ಎಂದು ನಾಸಿರುದ್ದೀನ್ ಕಂಡುಹಿಡಿದನು. ಅದೇ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ಅಂಜಲಿ ಅಂತಿಮವಾಗಿ ಉತ್ತಮ ಮಾನವನಾಗಿ ಸುಧಾರಿಸುತ್ತಾಳೆ.


Rate this content
Log in

Similar kannada story from Action