Adhithya Sakthivel

Action Thriller Others

4  

Adhithya Sakthivel

Action Thriller Others

ಏಜೆಂಟ್: ಅಧ್ಯಾಯ 3

ಏಜೆಂಟ್: ಅಧ್ಯಾಯ 3

12 mins
452


ಗಮನಿಸಿ: ಈ ಕಥೆಯು ಸ್ಪೈ-ಥ್ರಿಲ್ಲರ್ ಕಥೆಯ ಉತ್ತರಭಾಗವಾಗಿದೆ ಏಜೆಂಟ್: ಅಧ್ಯಾಯ 2 ಮತ್ತು ಟ್ರೈಲಾಜಿ 2016 ರ ಪಠಾಣ್‌ಕೋಟ್ ದಾಳಿಗಳು, 2019 ಪುಲ್ವಾಮಾ ದಾಳಿ ಮತ್ತು 2019 ಬಾಲಾಕೋಟ್ ವೈಮಾನಿಕ ದಾಳಿಯ ಕೊನೆಯ ಕಂತು ಈ ಕಥೆಯ ಭಾಗವಾಗಿದೆ.


 ಕೆಲವು ತಿಂಗಳ ನಂತರ:


 ಏಪ್ರಿಲ್ 2014:


 ವಿಶ್ವಜಿತ್ ಮತ್ತು ಅವರ ಪತ್ನಿ ರಾಘವರ್ಷಿಣಿ ತಮ್ಮ ಒಂದು ವರ್ಷದ ಮಗಳು ಅಂಶಿಕಾ ಜೊತೆಗೆ ಕಾಶ್ಮೀರಕ್ಕೆ ಹೋಗುತ್ತಾರೆ. ಅವರು ಕಳೆದ ಆರು ತಿಂಗಳಿಂದ ತಮ್ಮ ತಾಯ್ನಾಡಿನಲ್ಲಿ ಆಗಾಗ ಬೈನಾಕ್ಯುಲರ್ ಮತ್ತು ಸ್ನೈಪರ್‌ಗಳೊಂದಿಗೆ ಇದ್ದರು. ಅವನ ಜೀವನದ ಬಗ್ಗೆ ಕಳವಳಗೊಂಡು ಅವನ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳೊಂದಿಗೆ ಗೊಂದಲಕ್ಕೊಳಗಾದ ರಾಘವರ್ಷಿಣಿ ವಿಶ್ವಜಿತ್‌ಗೆ ಕೇಳಿದಳು: “ವಿಶ್ವಜಿತ್. ನಿಜ ಹೇಳು. ನಾವು ಈಗ ಕಾಶ್ಮೀರಕ್ಕೆ ಏಕೆ ಬಂದಿದ್ದೇವೆ?


 ವಿಶ್ವಜಿತ್ ತನ್ನ ಮಾತುಗಳನ್ನು ತೆರೆಯಲು ಹಿಂಜರಿಯುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಬದಲಿಗೆ ಅವಳಿಗೆ ಹೇಳುತ್ತಾನೆ: “ಡಾರ್ಲಿಂಗ್. ದಯವಿಟ್ಟು ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಿ. ಇದು ನಮ್ಮ RAW ಏಜೆಂಟ್ ತಜ್ಞರಿಂದ ರಹಸ್ಯವಾಗಿ ಯೋಜಿಸಲಾದ ಮಿಷನ್. ಅವಳು ಕೋಪಗೊಂಡು ತನ್ನ ಕೋಣೆಗೆ ಹೋಗುತ್ತಾಳೆ. ಅದೇ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ಜೈಲಿನಲ್ಲಿ ಇರ್ಫಾನ್‌ನನ್ನು ಭೇಟಿಯಾದ ನಂತರದ ಪರಿಣಾಮಗಳನ್ನು ವಿಶ್ವ ನೆನಪಿಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾನೆ.


 ಕೆಲವು ದಿನಗಳ ಹಿಂದೆ:


 ಫರಿದಾಬಾದ್:


 ಇರ್ಫಾನ್ ಆತ್ಮಹತ್ಯೆ ಮಾಡಿಕೊಂಡ ನಂತರ, ವಿಶ್ವಜಿತ್ ಅರವಿಂದನ ಸ್ನೇಹಿತ ಅಹ್ಮದ್ ಆಜಾದ್ ಅವರನ್ನು ಭೇಟಿಯಾಗಲು ಹೋದರು, ಅವರು 1990 ರ ದಶಕದಲ್ಲಿ ಭಾರತೀಯ ಸೇನೆಯಲ್ಲಿ ಮೇಜರ್ ಜನರಲ್ ಆಗಿ ಕೆಲಸ ಮಾಡಿದರು. ಅವರನ್ನು ಭೇಟಿಯಾದ ಅವರು ಇಬ್ರಾಹಿಂ ಅಹ್ಮದ್ ಅವರ ಗುರುತನ್ನು ಕೇಳಿದರು, ಅವರು ಭಾರತೀಯ ಸೇನೆಯ ರಹಸ್ಯವೆಂದು ಉಲ್ಲೇಖಿಸಿ ಅದನ್ನು ಬಹಿರಂಗಪಡಿಸಲು ನಿರಾಕರಿಸಿದರು. ಅದರ ಹಿಂದಿನ ಗಂಭೀರತೆ ಮತ್ತು ಸಮಸ್ಯೆಯ ಬಗ್ಗೆ ಅವರು ಹೇಳಿದಾಗ, ಆಜಾದ್ ಅವರು ತೆರೆದುಕೊಳ್ಳಲು ಒಪ್ಪುತ್ತಾರೆ.


 “ಇಬ್ರಾಹಿಂ ಅವರ ಮೂಲ ಹೆಸರು ಮುಹಮ್ಮದ್ ಇಬ್ರಾಹಿಂ ಅಹ್ಮದ್ ಅಲ್ವಿ. ಅವನು ಜನಾಂಗೀಯ ಇಸ್ಲಾಮಿ ಮತ್ತು ಭಯೋತ್ಪಾದಕ. ಜೈಶ್-ಎ-ಮೊಹಮ್ಮದ್‌ನ ನಾಯಕ, ಮುಖ್ಯವಾಗಿ ಕಾಶ್ಮೀರ ಪ್ರದೇಶದ ಪಾಕಿಸ್ತಾನಿ ಆಡಳಿತದ ಭಾಗದಲ್ಲಿ ಸಕ್ರಿಯ. ವಿಶ್ವಸಂಸ್ಥೆಯ ಭದ್ರತಾ ಮಂಡಳಿಯ ಅಂತಾರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ಭಯೋತ್ಪಾದಕರ ಪಟ್ಟಿಯಲ್ಲಿ ಇವರೂ ಸೇರಿದ್ದರು. 1994 ರ ಆರಂಭದಲ್ಲಿ, ಹರ್ಕತ್-ಉಲ್-ಅನ್ಸಾರ್‌ನ ಹರ್ಕತ್-ಉಲ್-ಜಿಹಾದ್-ಅಲ್-ಇಸ್ಲಾಮಿ ಮತ್ತು ಹರ್ಕತ್-ಉಲ್-ಮುಜಾಹಿದೀನ್‌ನ ದ್ವೇಷದ ಬಣಗಳ ನಡುವಿನ ಉದ್ವಿಗ್ನತೆಯನ್ನು ಕಡಿಮೆ ಮಾಡಲು ಅಹ್ಮದ್ ನಕಲಿ ಗುರುತಿನ ಅಡಿಯಲ್ಲಿ ಶ್ರೀನಗರಕ್ಕೆ ಪ್ರಯಾಣ ಬೆಳೆಸಿದರು. ನಮ್ಮ ಸೇನೆಯು ಆತನನ್ನು ಫೆಬ್ರವರಿಯಲ್ಲಿ ಅನಂತನಾಗ್ ಬಳಿಯ ಖಾನಬಾಲ್‌ನಿಂದ ಬಂಧಿಸಿ ಗುಂಪುಗಳೊಂದಿಗೆ ಭಯೋತ್ಪಾದಕ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳಿಗಾಗಿ ಬಂಧಿಸಿತು. ಬಂಧನಕ್ಕೊಳಗಾದ ನಂತರ ಅವರು ಹೇಳಿದರು: "ಕಾಶ್ಮೀರವನ್ನು ಸ್ವತಂತ್ರಗೊಳಿಸಲು ಇಸ್ಲಾಂನ ಸೈನಿಕರು 12 ದೇಶಗಳಿಂದ ಬಂದಿದ್ದಾರೆ. ನಾವು ನಿಮ್ಮ ಕಾರ್ಬೈನ್‌ಗಳಿಗೆ ರಾಕೆಟ್ ಲಾಂಚರ್‌ಗಳೊಂದಿಗೆ ಉತ್ತರಿಸುತ್ತೇವೆ. ಜುಲೈ 1995 ರಲ್ಲಿ, ಜಮ್ಮು ಮತ್ತು ಕಾಶ್ಮೀರದಲ್ಲಿ ಆರು ವಿದೇಶಿ ಪ್ರವಾಸಿಗರನ್ನು ಅಪಹರಿಸಲಾಯಿತು. ಅಪಹರಣಕಾರರು, ತಮ್ಮನ್ನು ಅಲ್ ಫರಾನ್ ಎಂದು ಉಲ್ಲೇಖಿಸಿ, ತಮ್ಮ ಬೇಡಿಕೆಗಳಲ್ಲಿ ಇಬ್ರಾಹಿಂ ಅಹ್ಮದ್ ಬಿಡುಗಡೆಯನ್ನು ಒಳಗೊಂಡಿತ್ತು. ಒತ್ತೆಯಾಳುಗಳಲ್ಲಿ ಒಬ್ಬರು ತಪ್ಪಿಸಿಕೊಳ್ಳುವಲ್ಲಿ ಯಶಸ್ವಿಯಾದರು, ಇನ್ನೊಬ್ಬರು ಆಗಸ್ಟ್‌ನಲ್ಲಿ ಶಿರಚ್ಛೇದಿತ ಸ್ಥಿತಿಯಲ್ಲಿ ಕಂಡುಬಂದರು. ಇತರರು 1995 ರಿಂದ ನೋಡಿಲ್ಲ ಅಥವಾ ಕೇಳಿಲ್ಲ.


 "ಶ್ರೀಮಾನ್. ಇಬ್ರಾಹಿಂ ಅಹ್ಮದ್ ಅವರ ಪ್ರಸ್ತುತ ಸ್ಥಳದ ಬಗ್ಗೆ ಯಾರಾದರೂ ವಿಚಾರಣೆ ನಡೆಸಿದ್ದೀರಾ?


 ಸ್ವಲ್ಪ ಸಮಯದವರೆಗೆ ಯೋಚಿಸಿದ ಆಜಾದ್ ಹೇಳಿದರು: “ಅಹ್ಮದ್ ಅಪಹರಣದ ಸ್ಥಳದಲ್ಲಿ ಜೈಲು ವಾಸದಲ್ಲಿದ್ದಾಗ ಎಫ್‌ಬಿಐ ಅನೇಕ ಬಾರಿ ವಿಚಾರಣೆ ನಡೆಸಿದೆ. ಅವನು ಅದಕ್ಕೆ ಉತ್ತರಿಸಲಿಲ್ಲ. ಅವನು ತಪ್ಪಿಸಿಕೊಂಡ ನಂತರ, ಅವನು ಎಲ್ಲಿ ವಾಸಿಸುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಭಯೋತ್ಪಾದನಾ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳನ್ನು ಮುಂದುವರೆಸಿದ್ದಾನೆ ಎಂದು ನಮಗೆ ತಿಳಿದಿಲ್ಲ.


 ಅರವಿಂದ್ ಮತ್ತು ವಿಶ್ವಜಿತ್ ದೆಹಲಿಯ RAW ಏಜೆಂಟ್ ಕಚೇರಿಗೆ ಹಿಂತಿರುಗಿದರು. ಅಲ್ಲಿ ಅರವಿಂದರು ವಿಷಾದಿಸಿದರು: “ವಿಶ್ವಜಿತ್. ಇದು ಬಹಳ ಗಂಭೀರವಾದ ವಿಚಾರ. ನಾವು ಯಾವುದೇ ಕ್ರಮ ಕೈಗೊಳ್ಳದಿದ್ದರೆ ಕಾಶ್ಮೀರ ಪ್ರದೇಶವನ್ನು ಕಳೆದುಕೊಳ್ಳಬೇಕಾಗುತ್ತದೆ.


 ಆದಾಗ್ಯೂ ವಿಶ್ವಜಿತ್ ಅವರನ್ನು ಸಮಾಧಾನಪಡಿಸಿ ಹೇಳಿದರು: “ಸರ್. ನನ್ನನ್ನು ನಂಬಿ. ಕಾಶ್ಮೀರ ನಮ್ಮದು. ಅಜರ್ ಅಥವಾ ಅಹಮದ್ ಯಾರೇ ಆಗಿರಲಿ, ನಮ್ಮ ಭೂಮಿಯನ್ನು ಯಾರೂ ವಶಪಡಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ. ನಾನು ಅವರ ಸಂಸ್ಥೆಯನ್ನು ಒಂದೇ ಬಾರಿಗೆ ತೆಗೆದುಕೊಂಡು ಹೋಗುತ್ತೇನೆ. ಅರವಿಂದ್ ಅವರಿಗೆ ಕಾರ್ಯಾಚರಣೆಯನ್ನು ನಡೆಸಲು ಅನುಮತಿ ನೀಡುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಅವರು ಈ ಕಾರ್ಯಾಚರಣೆಯನ್ನು "ಮಿಷನ್ ಕಾಶ್ಮೀರ್" ಎಂದು ಹೆಸರಿಸುತ್ತಾರೆ.


 ಅರವಿಂತ್ ಈ ಕಾರ್ಯಾಚರಣೆಗಾಗಿ ರಹಸ್ಯ ತಂಡವನ್ನು ರಚಿಸುತ್ತಾನೆ: ಅಬ್ದುಲ್ ಮಲಿಕ್ (GPS ಸಂಯೋಜಕ), ರೋಷನ್ (ಇಬ್ರಾಹಿಂನ ಗ್ಯಾಂಗ್‌ನಲ್ಲಿ ರಹಸ್ಯ ಏಜೆಂಟ್) ಮತ್ತು ರಾಘವೇಂದ್ರನ್ (ತನಿಖಾಧಿಕಾರಿ) ಮತ್ತು ಪ್ರೇಮ್ (ಅವರಿಗೆ ತಿಳಿಸಲು ಇನ್ನೊಬ್ಬ ಗೂಢಚಾರ). ರೋಶನ್ ತನ್ನ ಮೀಸೆಯನ್ನು ಸಂಪೂರ್ಣವಾಗಿ ಬೋಳಿಸಿಕೊಂಡು ದೊಡ್ಡ ಗಡ್ಡವನ್ನು ಬೆಳೆಸುತ್ತಾನೆ, ಮುಂಬೈನ ಮುಹಮ್ಮದ್ ಸಂಸುದ್ದೀನ್ ಎಂಬ ಯುವಕನ ಸೋಗಿನಲ್ಲಿ ಇಬ್ರಾಹಿಂನ ಗ್ಯಾಂಗ್‌ಗೆ ಸೇರಲು ತನ್ನನ್ನು ತಾನು ಮುಸ್ಲಿಂ ಎಂದು ತೋರಿಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾನೆ.


 ಪ್ರಸ್ತುತ:


 ಸೇರಿದಾಗಿನಿಂದ, ಇಬ್ರಾಹಿಂನ ಸಂಘಟನೆಗಳು ನಡೆಯುತ್ತಿರುವ ಬಾಲಾಕೋಟ್‌ನಲ್ಲಿ ಭಯೋತ್ಪಾದನೆ ತರಬೇತಿ ಮತ್ತು ಇತರ ಸಮಸ್ಯೆಗಳ ಬಗ್ಗೆ ರೋಶನ್ ಮಾಹಿತಿ ನೀಡುತ್ತಿದ್ದ. ಗ್ಯಾಂಗ್ ಸೇರಿದರೂ ಇಬ್ರಾಹಿಂ ಅಹಮದ್ ಮುಖ ನೋಡಿಲ್ಲ. ಅಂದಿನಿಂದ ಅವರು ಕರಾಚಿ ಬಂದರಿನಲ್ಲಿ ಅಡಗಿಕೊಂಡಿದ್ದಾರೆ.


 ಅವರು ಕೊನೆಯದಾಗಿ ಮಾತನಾಡಿದ್ದು ಈ ಸಾಲುಗಳು: "ನಾನು ಇಲ್ಲಿಗೆ ಬಂದಿದ್ದೇನೆ ಏಕೆಂದರೆ ನಾವು ಭಾರತವನ್ನು ನಾಶಮಾಡುವವರೆಗೂ ಮುಸ್ಲಿಮರು ಶಾಂತಿಯಿಂದ ವಿಶ್ರಾಂತಿ ಪಡೆಯಬಾರದು ಎಂದು ನಿಮಗೆ ಹೇಳುವುದು ನನ್ನ ಕರ್ತವ್ಯವಾಗಿದೆ" ಎಂದು ಕಾಶ್ಮೀರ ಪ್ರದೇಶವನ್ನು ಭಾರತದ ಆಳ್ವಿಕೆಯಿಂದ ಮುಕ್ತಗೊಳಿಸುವುದಾಗಿ ಪ್ರತಿಜ್ಞೆ ಮಾಡಿದರು. ಸಾರ್ವಜನಿಕ ವಿಳಾಸವು ಕರಾಚಿಯಲ್ಲಿ ಅಂದಾಜು 10,000 ಜನರಿಗೆ ಆಗಿತ್ತು.


 “ಕ್ಷಮಿಸಿ ರಾಘವರ್ಷಿಣಿ. ನಿನ್ನ ಸಂಕಟ ನನಗೆ ಅರ್ಥವಾಗುತ್ತದೆ. ಆದರೆ, ನನಗೆ ಕರ್ತವ್ಯ ಮುಖ್ಯ. ನನ್ನನ್ನು ಕ್ಷಮಿಸು." ಅವನು ಅವಳ ಹಣೆಗೆ ಮುತ್ತಿಟ್ಟು ನವದೆಹಲಿಗೆ ಹೊರಟು, ಅವಳಿಗೆ ಒಂದು ಟಿಪ್ಪಣಿಯನ್ನು ಬಿಟ್ಟು: "ನಾನು ನಿನ್ನನ್ನು ಪ್ರೀತಿಸುತ್ತೇನೆ." ಮರುದಿನ, ಅವಳು ಟಿಪ್ಪಣಿಯನ್ನು ನೋಡುತ್ತಾಳೆ ಮತ್ತು ಕಾಳಜಿಯನ್ನು ಅನುಭವಿಸುತ್ತಾಳೆ.


 ಹೊಸ ದೆಹಲಿಯ ಮ್ಯಾನ್ಷನ್ ಹೌಸ್:


 ಏತನ್ಮಧ್ಯೆ, ಅರವಿಂತ್ ಯೋಜಿಸಿದಂತೆ ನವದೆಹಲಿ ಮ್ಯಾನ್ಷನ್ ಹೌಸ್‌ನಲ್ಲಿ ವಿಶ್ವಜಿತ್‌ನನ್ನು ಭೇಟಿಯಾಗುತ್ತಾನೆ. ಅಲ್ಲಿ ಅರವಿಂದನು ಅವನನ್ನು ಕೇಳಿದನು: "ವಿಶ್ವಜಿತ್ ಮಿಷನ್ ಎಷ್ಟು ದೂರ ಹೋಗುತ್ತಿತ್ತು?"


 "ಶ್ರೀಮಾನ್. ಎಲ್ಲವೂ ಒಳ್ಳೆಯದು. ರೋಷನ್ ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ಅಪ್ ಟು ಡೇಟ್ ಆಗಿ ಇಡುತ್ತಿದ್ದಾರೆ. ನಮ್ಮ ವಿಶ್ಲೇಷಣೆಯ ಪ್ರಕಾರ, ಇಬ್ರಾಹಿಂ ನಮ್ಮ ದೇಶದಲ್ಲಿ ಎರಡು ಭೀಕರ ದಾಳಿಗಳನ್ನು ಯೋಜಿಸಿದ್ದಾರೆ. ಅವನು ಇದನ್ನು ಯಾವಾಗ ಮತ್ತು ಎಲ್ಲಿ ಕಾರ್ಯಗತಗೊಳಿಸಲಿದ್ದಾನೆಂದು ನಮಗೆ ನಿಖರವಾಗಿ ತಿಳಿದಿಲ್ಲ.


 ಅದೇ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ಗುಜರಾತ್ ಮುಖ್ಯಮಂತ್ರಿ ನರೇಂದ್ರ ದೇಶಮುಖ್ ಅವರು ಪ್ರಧಾನಿ ಹುದ್ದೆಗೆ ಸ್ಪರ್ಧಿಸುತ್ತಿದ್ದಾರೆಂದು ಬಿಂಬಿಸುವ ಪತ್ರಿಕೆಯನ್ನು ಅವರು ನೋಡಿದರು. ಅರವಿಂದನ ಬಳಿ ಹೋಗಿ ಕೇಳಿದ: “ಯಾರು ಸಾರ್?”


 ಅರವಿಂದರು ಉತ್ತರಿಸಿದರು: “ಗುಜರಾತ್ ಮುಖ್ಯಮಂತ್ರಿ ವಿಶ್ವ. ಅವರು ಆ ರಾಜ್ಯದಲ್ಲಿ ಬಹಳ ಜನಪ್ರಿಯರಾಗಿದ್ದರು. ಆರ್‌ಎಸ್‌ಎಸ್‌ನ ಸಕ್ರಿಯ ಸದಸ್ಯರಾಗಿದ್ದರು ಮತ್ತು ಪ್ರಸ್ತುತ ಭಾರತೀಯ ರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ಪಕ್ಷದ ಅಧ್ಯಕ್ಷರಾಗಿದ್ದರು. ಗುಜರಾತಿನ ಮುಖ್ಯಮಂತ್ರಿಯಾಗಿ ನರೇಂದ್ರರು ಹಲವಾರು ಕಲ್ಯಾಣ ಕಾರ್ಯಗಳನ್ನು ತಂದರು. ಆದರೆ, 2002 ರ ಗುಜರಾತ್ ಗಲಭೆಯ ನಂತರ ಏಪ್ರಿಲ್ 2002 ರಲ್ಲಿ ರಾಜೀನಾಮೆ ನೀಡಬೇಕಾಯಿತು. ಅವರು ಹಲವಾರು ಆರ್ಥಿಕ ಅಭಿವೃದ್ಧಿಯನ್ನು ತಂದರು ಮತ್ತು ಅಭಿವೃದ್ಧಿ ಯೋಜನೆಗಳಿಗೆ ಹಣವನ್ನು ನೀಡಿದರು. ಈಗ, ಅವರಿಗೆ ಉತ್ತರ ಭಾರತದ ರಾಜ್ಯಗಳಿಂದ ಸಾಕಷ್ಟು ಗೌರವಗಳಿವೆ. ಅವರು ಭಾರತದ ಪ್ರಧಾನಿಯಾಗುತ್ತಾರೆ ಎಂದು ಅವರು ನಿರೀಕ್ಷಿಸುತ್ತಿದ್ದಾರೆ.


 ಕಾಶ್ಮೀರ ವಿಶೇಷ ಸಂವಿಧಾನ ಮತ್ತು 370 ನೇ ವಿಧಿಯನ್ನು ರದ್ದುಗೊಳಿಸುವ ಅವರ ಭರವಸೆಯನ್ನು ಕೇಳಿದಾಗ ವಿಶ್ವಜಿತ್ ಮತ್ತಷ್ಟು ಸಂತೋಷಪಟ್ಟರು.


 26 ಮೇ 2014:


 2014 ರ ಲೋಕಸಭಾ ಚುನಾವಣೆಯಲ್ಲಿ ಭಾರತೀಯ ರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ಪಕ್ಷದ ನೇತೃತ್ವದ ರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ಪ್ರಜಾಸತ್ತಾತ್ಮಕ ಒಕ್ಕೂಟವು ಪ್ರಚಂಡ ಬಹುಮತದಿಂದ ಗೆದ್ದ ನಂತರ, ನರೇಂದ್ರ ದೇಶಮುಖ್ ಅವರು 26 ಮೇ 2014 ರಂದು ಭಾರತದ ಪ್ರಧಾನ ಮಂತ್ರಿಯಾಗಿ ಪ್ರಮಾಣವಚನ ಸ್ವೀಕರಿಸಿದರು. ಅವರು ಬ್ರಿಟಿಷ್ ಸಾಮ್ರಾಜ್ಯದಿಂದ ಭಾರತವು ಸ್ವಾತಂತ್ರ್ಯಗೊಂಡ ನಂತರ ಜನಿಸಿದ ಮೊದಲ ಪ್ರಧಾನ ಮಂತ್ರಿಯಾದರು. 1947. NITI ಆಯೋಗ್‌ನೊಂದಿಗೆ ಯೋಜನಾ ಆಯೋಗವನ್ನು ರದ್ದುಗೊಳಿಸಿದ ನಂತರ, ಸರ್ಕಾರವು ಭಾರತದ ವಿರುದ್ಧ ಇರುವ ವಿವಿಧ ಭಯೋತ್ಪಾದನಾ ಸಂಘಟನೆಗಳ ವಿರುದ್ಧ ತನಿಖೆಗಳನ್ನು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿತು. ಅರವಿಂತ್ ನೇತೃತ್ವದ RAW ಏಜೆನ್ಸಿ, ರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ತನಿಖಾ ಸಂಸ್ಥೆ ಮತ್ತು ಭಾರತೀಯ ಸೇನೆಯು ಗಡಿಯುದ್ದಕ್ಕೂ ಬಿಗಿ ಭದ್ರತೆಗಳನ್ನು ನೀಡುವಂತೆ ಕೇಳಿಕೊಳ್ಳಲಾಗಿದೆ.


 ಅರವಿಂದ್ ಅವರು ಪಕ್ಷದ ದಕ್ಷತೆ ಮತ್ತು ಆಡಳಿತವನ್ನು ಅನುಮಾನಿಸುತ್ತಾರೆ, ಅವರ ಗುಪ್ತ ಮತ್ತು ರಹಸ್ಯ ಧ್ಯೇಯದಿಂದಾಗಿ, ಇದು ಪ್ರಸ್ತುತ ಪ್ರಧಾನಿಯವರು ನಿರ್ವಹಿಸುತ್ತಿದ್ದಾರೆ. ಅವನು ಸ್ವಲ್ಪ ಆಶಿಸುತ್ತಾನೆ. ಆದರೆ, ವಿಶ್ವಜಿತ್ ಕಾಶ್ಮೀರ ಪ್ರದೇಶವನ್ನು ಮುಕ್ತಗೊಳಿಸುವ ತನ್ನ ಕಲ್ಪನೆಯಲ್ಲಿ ಆತ್ಮವಿಶ್ವಾಸ ಮತ್ತು ಬಲವಾಗಿರುವಂತೆ ಪ್ರೇರೇಪಿಸುತ್ತದೆ.


 ಪಠಾಣ್‌ಕೋಟ್:


 31 ಡಿಸೆಂಬರ್ 2016:


 9:00 PM:


 ಒಂದು ವರ್ಷದಿಂದ ವಿಶ್ವಜಿತ್ ಮತ್ತು ರಾ ತಂಡ ಇಬ್ರಾಹಿಂ ಗ್ಯಾಂಗ್ ಅನ್ನು ಹೊರತರಲು ಶ್ರಮಿಸಿತ್ತು. ಮತ್ತೊಂದೆಡೆ, ಪಾಕಿಸ್ತಾನದಿಂದ ಭಾರತ-ಪಾಕಿಸ್ತಾನ ಅಂತರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ಗಡಿಯನ್ನು ದಾಟಿ ಭಾರತದ ಕಡೆಗೆ ಬಂದ ನಾಲ್ವರು ಟ್ಯಾಕ್ಸಿ ಚಾಲಕ ಇಕಾಗರ್ ಸಿಂಗ್ ಅವರನ್ನು ರಸ್ತೆಯಲ್ಲಿ ನಿಲ್ಲಿಸಿದರು. ಅವರ ಕಾರನ್ನು ಅಪಹರಿಸುವ ಪ್ರಯತ್ನವಿತ್ತು ಆದರೆ ಅವರು ಮತ್ತೆ ಹೋರಾಡಿದರು, ಅಪಹರಣಕಾರರು ಆತನ ಕತ್ತು ಸೀಳಿ ಕೊಂದರು. ಸ್ವಲ್ಪ ದೂರ ಕ್ರಮಿಸಿದ ನಂತರ ಅಪಹರಿಸಿದ ಕಾರಿನ ಟೈರ್‌ಗಳು ಒಡೆದವು. ನಂತರ ಶಸ್ತ್ರಸಜ್ಜಿತ ವ್ಯಕ್ತಿಗಳು ದೀನಾನಗರದಲ್ಲಿ ಪಂಜಾಬ್ ಪೊಲೀಸ್ ಅಧೀಕ್ಷಕ ಸಲ್ವಿಂದರ್ ಸಿಂಗ್ ಅವರಿಗೆ ಸೇರಿದ ಬಹು ಉಪಯುಕ್ತ ವಾಹನವನ್ನು ಹೈಜಾಕ್ ಮಾಡಲು ಮುಂದಾದರು. ಈ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆಯಲ್ಲಿ, ಅವರು ಆಭರಣ ವ್ಯಾಪಾರಿ ರಾಜೇಶ್ ಕುಮಾರ್ ಅವರ ಕತ್ತು ಸೀಳಿದರು, ನಂತರ ಅವರನ್ನು ಆಸ್ಪತ್ರೆಗೆ ದಾಖಲಿಸಲಾಯಿತು. ವಾಯುನೆಲೆಯಿಂದ ಸುಮಾರು 500 ಮೀಟರ್ ದೂರದಲ್ಲಿ ವಾಹನವನ್ನು ಕೈಬಿಟ್ಟಿರುವುದು ಕಂಡುಬಂದಿದೆ. ನಂತರ, ಕಾರ್‌ಜಾಕಿಂಗ್ ದಾಳಿಗೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದೆ ಎಂದು ವರದಿಯಾಗಿದೆ, ಕಾರ್‌ಜಾಕರ್‌ಗಳು ಅದನ್ನು ಪೊಲೀಸ್ ಕಾರ್ ಎಂದು ಗುರುತಿಸಲಿಲ್ಲ ಏಕೆಂದರೆ ಅದರ ದೀಪಗಳನ್ನು ಆಫ್ ಮಾಡಲಾಗಿದೆ.


 1 ಜನವರಿ 2016:


 12:00 AM:


 1 ಜನವರಿ 2016 ರಂದು, ಸುಮಾರು 12:00 AM ರಂದು, ವಿಶ್ವಜಿತ್ ರಾಘವರ್ಷಿಣಿಗೆ ಕರೆ ಮಾಡಿ "ಹೊಸ ವರ್ಷದ ಶುಭಾಶಯಗಳು" ಎಂದು ಹಾರೈಸಿದರು. ಅವರು ಫೋನ್‌ನಲ್ಲಿ ಕೆಲವು ಪ್ರಣಯ ಸಂಭಾಷಣೆ ನಡೆಸುತ್ತಾರೆ, ಹೋಟೆಲ್ ರೂಮ್‌ನಲ್ಲಿ ಹೇಗೆ ಪ್ರೀತಿ ಮಾಡಿದರು ಮತ್ತು ಒಂದೂವರೆ ಗಂಟೆಗಳ ಕಾಲ ನಕ್ಕರು. ನಂತರ ವಿಶ್ವಜಿತ್ ತನ್ನ ಹಾಸಿಗೆಯಲ್ಲಿ ಮಲಗಿದ್ದ.


 3:30 PM:


 ಮಧ್ಯಾಹ್ನ 3:30 ರ ಸುಮಾರಿಗೆ ವಿಶ್ವಜಿತ್‌ಗೆ ಮಲಿಕ್‌ನಿಂದ ಫೋನ್ ಕರೆ ಬರುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಅವನು ಹಾಜರಾಗುತ್ತಾನೆ. ಅವರು ಹೇಳಿದರು: “ಮುಖ್ಯಮಂತ್ರಿ. ಎಚ್ಚರ, ಎಚ್ಚರ.”


 "ಏನಾಯ್ತು ವಿಶ್ವಾ?"


 “ಮುಖ್ಯಮಂತ್ರಿ. ನಮ್ಮ ಪಠಾಣ್‌ಕೋಟ್ ಏರ್ ಸ್ಟೇಷನ್ ಒಳಗೆ ಯಾರೋ ಪ್ರವೇಶಿಸುತ್ತಿದ್ದಾರೆ. ವಿಶ್ವಜಿತ್ ಗಾಬರಿಗೊಂಡು ಕೇಳಿದ: “ಏನು? ಯಾರದು? ನಿಮ್ಮ ಜಿಪಿಎಸ್‌ನಿಂದ ಪರಿಶೀಲಿಸಿ ಮತ್ತು ಹೇಳಿ.


 ಆದಾಗ್ಯೂ, ಅವರು ಅವರನ್ನು ಪತ್ತೆಹಚ್ಚಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗಲಿಲ್ಲ ಮತ್ತು ಹೇಳಿದರು: “ಸಮಯವು ಸೀಮಿತವಾಗಿದೆ ಮುಖ್ಯ. ಅವರು ನಮ್ಮ ಪಠಾಣ್‌ಕೋಟ್‌ಗೆ ಪ್ರವೇಶಿಸುವ ಮೊದಲು ನೀವು ಏನಾದರೂ ಮಾಡಬೇಕು. ಬೇರೆ ದಾರಿಯಿಲ್ಲದೆ, ವಿಶ್ವ ಅರವಿಂದನನ್ನು ಕರೆದು ಅವನಿಗೆ ಇದನ್ನು ಬಹಿರಂಗಪಡಿಸುತ್ತಾನೆ. ಗೊಂದಲಕ್ಕೊಳಗಾದ ಅವರು ಹೆಲಿಕಾಪ್ಟರ್ ವ್ಯವಸ್ಥೆ ಮಾಡಿದರು ಮತ್ತು ಆದಷ್ಟು ಬೇಗ ನಿಲ್ದಾಣವನ್ನು ಉಳಿಸಲು ವಿಶ್ವಜಿತ್‌ಗೆ ಕೇಳಿದರು.


 ಬುಲೆಟ್ ಪ್ರೂಫ್ ವೆಸ್ಟ್ ಮತ್ತು ಸುರಕ್ಷತಾ ಉಡುಪುಗಳನ್ನು ಧರಿಸಿದ ನಂತರ, ವಿಶ್ವಜಿತ್ ಏರ್ ಸ್ಟೇಷನ್ ಒಳಗೆ ಪ್ರವೇಶಿಸುತ್ತಾನೆ, ಅಲ್ಲಿ ಕನಿಷ್ಠ ಆರು ಭಾರಿ ಶಸ್ತ್ರಸಜ್ಜಿತ ವ್ಯಕ್ತಿಗಳು ಭಾರತೀಯ ಸೇನೆಯ ಸಮವಸ್ತ್ರವನ್ನು ಧರಿಸಿ ವಾಯುನೆಲೆಯ ಹೆಚ್ಚಿನ ಭದ್ರತೆಯ ಪರಿಧಿಯನ್ನು ಉಲ್ಲಂಘಿಸಿದ್ದಾರೆ.


 "ಒಳನುಸುಳುಕೋರರು ಮುಷ್ಕರ ಮಾಡುವ ಮೊದಲು ಕ್ಯಾಂಪಸ್‌ನ ಪರಿಧಿಯಲ್ಲಿ ಆನೆ ಹುಲ್ಲನ್ನು ಬಳಸಿ ಮರೆಯಾಗಿರಬಹುದು." ಅದನ್ನು ಗಮನಿಸಿದ ವಿಶ್ವಜಿತ್ ತನ್ನಷ್ಟಕ್ಕೆ ತಾನೇ ಹೇಳಿದ. 3.4 ಮೀಟರ್ ಎತ್ತರದ ಸುತ್ತಳತೆಯ ಗೋಡೆಯ ಮೇಲೆ ಕಂಡುಬರುವ ನೈಲಾನ್ ಹಗ್ಗವು ನೆಲದಿಂದ ಮೇಲಕ್ಕೆ ಮತ್ತು ನಂತರ ಮತ್ತೆ ಕೆಳಕ್ಕೆ ಲೂಪ್ ಮಾಡಲಾದ ಪ್ರವೇಶ ವಿಧಾನವನ್ನು ಸೂಚಿಸುತ್ತದೆ. ಬೇಸ್‌ಗೆ ನುಸುಳುಕೋರರು ಪ್ರವೇಶಿಸುತ್ತಿರುವುದನ್ನು ಗಮನಿಸಿದ ವಿಶ್ವ ಅವರು ಹೆಚ್ಚಿನ ಮೌಲ್ಯದ ಸ್ವತ್ತುಗಳಿರುವ ಕೋಣೆಗೆ ನುಗ್ಗಲು ಧಾವಿಸಿದ ನಂತರ ಧಾವಿಸುತ್ತಾರೆ. ಐಎಎಫ್ ವಿಮಾನದಿಂದ ಸುಮಾರು 700 ಮೀಟರ್ ದೂರದಲ್ಲಿ ಗರುಡ್ ಕಮಾಂಡೋಗಳು ಅವರನ್ನು ತಡೆದ ನಂತರ ವಿಶ್ವ ಅವರು ನಿರಾಳರಾದರು. ದಾಳಿಕೋರರು ಗ್ರೆನೇಡ್, ಲಾಂಚರ್‌ಗಳು, 52 ಎಂಎಂ ಮೀಟರ್‌ಗಳು, ಎಕೆ ರೈಫಲ್‌ಗಳು ಮತ್ತು ಜಿಪಿಎಸ್ ಸಾಧನವನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದರು.


 ಜನವರಿ 2 ರಂದು ದಾಳಿಕೋರರು ಮತ್ತು ಭದ್ರತಾ ಪಡೆಗಳ ನಡುವೆ ಗುಂಡಿನ ಚಕಮಕಿ ನಡೆಯಿತು. ದಾಳಿಕೋರರಲ್ಲಿ ನಾಲ್ವರು ಹತರಾಗಿದ್ದರು ಮತ್ತು ಆರಂಭಿಕ ಯುದ್ಧದಲ್ಲಿ 2 ಭದ್ರತಾ ಪಡೆಗಳು ಪ್ರಾಣ ಕಳೆದುಕೊಂಡಿವೆ. ವಿಶ್ವದಿಂದ ತಾಜಾ ಗುಂಡಿನ ಸದ್ದು ಕೇಳಿಸಿದ್ದು, ಇನ್ನೂ ಹೆಚ್ಚಿನ ದಾಳಿಕೋರರು ತಲೆಮರೆಸಿಕೊಂಡಿದ್ದಾರೆ ಎಂದು ಸೂಚಿಸಿದೆ. ದಾಳಿಯನ್ನು ತಡೆಯಲು ಮುಂದಾದಾಗ ವಿಶ್ವಜಿತ್ ಗಾಯಗೊಂಡು ಸ್ಥಳದಿಂದ ಪರಾರಿಯಾಗಿದ್ದಾನೆ. ಮೂವರು ಹೆಚ್ಚುವರಿ ಭದ್ರತಾ ಸಿಬ್ಬಂದಿ ತೀವ್ರ ಗಾಯಗೊಂಡು ಆಸ್ಪತ್ರೆಯಲ್ಲಿ ಸಾವನ್ನಪ್ಪಿದ್ದಾರೆ. ದಾಳಿಯ ಸುದ್ದಿ ತಿಳಿಯುತ್ತಿದ್ದಂತೆಯೇ NH-44 ರಸ್ತೆಯನ್ನು ಮುಚ್ಚಲಾಯಿತು.


 ಐದು ದಿನಗಳ ದಾಳಿಯ ನಂತರ, ವಿಶ್ವಜಿತ್ ಮತ್ತು ಅರವಿಂದ್ ಒತ್ತಾಯಿಸಿದಂತೆ ರಾಷ್ಟ್ರದ ರಾಜಧಾನಿ ದೆಹಲಿಯನ್ನು ಹೈ ಅಲರ್ಟ್‌ನಲ್ಲಿ ಇರಿಸಲಾಯಿತು. ಕಾಶ್ಮೀರ ಮೂಲದ ಜೈಷ್-ಎ-ಮೊಹಮ್ಮದ್ ಎಂಬ ನಿಯೋಜಿತ ಭಯೋತ್ಪಾದಕ ಗುಂಪಿನ ಇಬ್ಬರು ವ್ಯಕ್ತಿಗಳು ನಗರಕ್ಕೆ ಪ್ರವೇಶಿಸಿದ್ದಾರೆ ಎಂದು ದೆಹಲಿ ಪೊಲೀಸ್ ವಿಶೇಷ ಕೋಶಕ್ಕೆ ಮಾಹಿತಿ ಲಭಿಸಿದೆ. ಜನವರಿ 26 ರಂದು ನಡೆಯಲಿರುವ ಗಣರಾಜ್ಯೋತ್ಸವದ ಪರೋಡ್‌ನ ದೃಷ್ಟಿಯಿಂದ ನಗರದಾದ್ಯಂತ ಭದ್ರತೆಯನ್ನು ಬಿಗಿಗೊಳಿಸಲಾಗಿದೆ ಮತ್ತು ಹೆಚ್ಚುವರಿ ಭದ್ರತಾ ಸಿಬ್ಬಂದಿಯನ್ನು ಸೇರಿಸಲಾಯಿತು.


 “ಇಂದು, ಭಾರತದ ಪ್ರಗತಿಯನ್ನು ಕಾಣದ ಮಾನವೀಯತೆಯ ಶತ್ರುಗಳು ನಮ್ಮ ಆಯಕಟ್ಟಿನ ಪ್ರದೇಶವಾದ ಪಠಾಣ್‌ಕೋಟ್‌ನಲ್ಲಿರುವ ಪ್ರಮುಖ ವಾಯುನೆಲೆಯ ಮೇಲೆ ದಾಳಿ ಮಾಡಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿದರು. ನಾನು ನಮ್ಮ ಸಶಸ್ತ್ರ ಪಡೆಗಳನ್ನು ಪ್ರಶಂಸಿಸುತ್ತೇನೆ ಮತ್ತು ನಮ್ಮ ಶತ್ರುಗಳ ಪ್ರಯತ್ನವನ್ನು ವಿಫಲಗೊಳಿಸಿದ್ದಕ್ಕಾಗಿ ಧನ್ಯವಾದಗಳು. ನರೇಂದ್ರ ದೇಶಮುಖರ ಮಾತುಗಳನ್ನು ನೋಡಿ ವಿಶ್ವಜಿತ್‌ ಕೋಪಗೊಂಡರು. ಆದರೆ, ಅರವಿಂತ್ ಚಪ್ಪಾಳೆ ತಟ್ಟಿದರು ಮತ್ತು ಸ್ವತಃ ತಮ್ಮನ್ನು ಶ್ಲಾಘಿಸಿದ್ದಕ್ಕಾಗಿ ಧನ್ಯವಾದಗಳನ್ನು ಅರ್ಪಿಸಿದರು. ‘ಚುನಾವಣೆ ವೇಳೆ ಕೊಟ್ಟ ಭರವಸೆಯನ್ನು ಈಡೇರಿಸಿದ್ದಾರಾ ಸಾರ್?’ ಎಂದು ವಿಶ್ವ ಅವರನ್ನು ಪ್ರಶ್ನಿಸಿದರು.


 ಅರವಿಂದನು ಏನೂ ಮಾತನಾಡದೆ ಮೌನವಾಗಿದ್ದ. ವಿಶ್ವ ತನ್ನ ಕೋಣೆಯಲ್ಲಿ ಒಬ್ಬನೇ ಕುಳಿತು ತನ್ನನ್ನು ಮತ್ತು ತನ್ನ ಪಂಡಿತ ಜನರನ್ನು ಮುಸ್ಲಿಮರು ಓಡಿಸಿದ ದಿನಗಳನ್ನು ಮತ್ತು ಕಾಶ್ಮೀರ ಪ್ರದೇಶವನ್ನು ಮುಕ್ತಗೊಳಿಸಲು ತನ್ನ ತಂದೆ ಮತ್ತು ಅಜ್ಜನಿಗೆ ನೀಡಿದ ಭರವಸೆಯನ್ನು ವಿವರಿಸುತ್ತಾನೆ. ಈಗ, ಅವರು ತಮ್ಮ ಅಜ್ಜ ಮತ್ತು ತಂದೆಯ ಬಗ್ಗೆ ಪಶ್ಚಾತ್ತಾಪ ಪಡುತ್ತಾರೆ, ಭಾರತೀಯ ಸಂವಿಧಾನ ಮತ್ತು ರಾಜಕೀಯವನ್ನು ಆಕಾಶವನ್ನು ನೋಡುತ್ತಾ ಟೀಕಿಸುತ್ತಾರೆ.


 ಎರಡು ವರ್ಷಗಳ ನಂತರ:


 14 ಫೆಬ್ರವರಿ 2019:


 ಅರವಿಂತ್ ಎರಡು ವರ್ಷಗಳ ಕಾಲ ಕಾರ್ಯಾಚರಣೆಯನ್ನು ನಿಲ್ಲಿಸಲು ನಿರ್ಧರಿಸುತ್ತಿದ್ದಂತೆ, ವಿಶ್ವಜಿತ್ ಕಾಶ್ಮೀರಕ್ಕೆ ಹಿಂದಿರುಗುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ತನ್ನ ಐದು ವರ್ಷದ ಮಗಳು ಅಂಶಿಕಾ ಮತ್ತು ರಾಘವರ್ಷಿಣಿಯೊಂದಿಗೆ ಕೆಲವು ಸ್ಮರಣೀಯ ಕ್ಷಣಗಳನ್ನು ಕಳೆಯುತ್ತಾನೆ. ಭಯೋತ್ಪಾದಕ ಸಂಘಟನೆಯು ತನ್ನ ನಿಜವಾದ ಗುರುತನ್ನು ಕಂಡುಕೊಂಡ ನಂತರ ರೋಶನ್ ಸಿಂಧೂ ನದಿಯ ಮೂಲಕ ಪಾಕಿಸ್ತಾನದಿಂದ ಪಲಾಯನ ಮಾಡುತ್ತಾನೆ. ಫೋನ್ ಕಳೆದುಕೊಂಡ ವಿಶ್ವಜಿತ್‌ಗಾಗಿ ದಿನಗಟ್ಟಲೆ ಹುಡುಕಾಟ ನಡೆಸಿದ್ದರು.


 ಕೊನೆಗೆ, ಲಡಾಖ್‌ನಲ್ಲಿ, ಅವನು ವಿಶ್ವಜಿತ್‌ನನ್ನು ಪತ್ತೆಹಚ್ಚಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಅವನ ಹಿಂದೆ ಓಡುತ್ತಾನೆ: "ಸರ್, ಸರ್."


 ವಿಶ್ವಜಿತ್ ಅವರನ್ನು ರೋಷನ್ ಎಂದು ಗುರುತಿಸಿ ಕೇಳಿದರು: “ಏನಾಯಿತು ರೋಶನ್? ನೀನೂ ಯಾಕೆ ದಡ್ಡ ಮತ್ತು ಗಾಯಗೊಂಡಿದ್ದೀಯಾ?”


 ರೋಷನ್ ಹೇಳುತ್ತಾರೆ: “ಸರ್. ನನ್ನ ಗುರುತು ಪತ್ತೆಯಾಗಿದೆ. ಸತ್ಯ ಹೇಳಲು ನನಗೆ ಹಿಂಸೆಯಾಯಿತು. ಆದಾಗ್ಯೂ, ನಾನು ಪಾಕಿಸ್ತಾನದಿಂದ ತಪ್ಪಿಸಿಕೊಳ್ಳುವಲ್ಲಿ ಯಶಸ್ವಿಯಾಗಿದ್ದೇನೆ ಮತ್ತು ಕಳೆದ ಕೆಲವು ದಿನಗಳಿಂದ ನಿಮ್ಮನ್ನು ಭೇಟಿಯಾಗಲಿದ್ದೇನೆ. ನಿಮಗೆ ಒಂದು ಮುಖ್ಯವಾದ ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ತಿಳಿಸಲು ಬಯಸುತ್ತೇನೆ ಸರ್.


 ವಿಶ್ವಜಿತ್ ತನ್ನ ಹೆಂಡತಿ ಮತ್ತು ಅಂಶಿಕಾಳನ್ನು ಒಳಗೆ ಹೋಗಲು ಕೇಳಿದ: "ಏನು?"


 “ಇಬ್ರಾಹಿಂನ ಜನರು 14 ಫೆಬ್ರವರಿ 2019 ರಂದು ಭಾರತೀಯ ಭದ್ರತಾ ಸಿಬ್ಬಂದಿಯ ಮೇಲೆ ದಾಳಿ ಮಾಡಲು ಯೋಜಿಸಿದ್ದಾರೆ ಸರ್. ನಾನು ಫೆಬ್ರವರಿ 2 ರಂದು ನಿಮಗೆ ತಿಳಿಸಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿದೆ. ಆದರೆ, ನನ್ನನ್ನು ಪತ್ತೆ ಮಾಡಿ ಚಿತ್ರಹಿಂಸೆ ನೀಡಲಾಯಿತು. ಅವರು ರೋಷನ್‌ನನ್ನು ಆಸ್ಪತ್ರೆಗೆ ಚಿಕಿತ್ಸೆಗೆ ಕಳುಹಿಸಿದರು ಮತ್ತು ಈ ಸುದ್ದಿಯನ್ನು ಅರವಿಂತ್‌ಗೆ ತಕ್ಷಣ ತಿಳಿಸಿದರು. ಆದಾಗ್ಯೂ, ಅನಿಶ್ಚಿತ ಕಾರಣಗಳಿಗಾಗಿ ಅವರ ಸುದ್ದಿಯನ್ನು ಆಫ್ ಮಾಡಲಾಗಿದೆ.


 ವಿಶ್ವಜಿತ್ ಅಸಹಾಯಕನಾಗಿ ಕುಳಿತು ಆಕಾಶದತ್ತ ಕೂಗುತ್ತಾನೆ. ಜಮ್ಮುವಿನಿಂದ ಶ್ರೀನಗರಕ್ಕೆ 2500 ಕ್ಕೂ ಹೆಚ್ಚು ಕೇಂದ್ರೀಯ ಮೀಸಲು ಪೊಲೀಸ್ ಪಡೆಯ ಸಿಬ್ಬಂದಿಯನ್ನು ಸಾಗಿಸುವ 78 ವಾಹನಗಳ ಬೆಂಗಾವಲು ರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ಹೆದ್ದಾರಿ 44 ಕ್ಕೆ ಪ್ರಯಾಣಿಸುತ್ತಿತ್ತು. ಬೆಂಗಾವಲು ಪಡೆ ಜಮ್ಮುವಿನಿಂದ 3:30 IST ಕ್ಕೆ ಹೊರಟಿತ್ತು ಮತ್ತು ಹೆದ್ದಾರಿಯನ್ನು ಮುಚ್ಚಿದ್ದರಿಂದ ಹೆಚ್ಚಿನ ಸಂಖ್ಯೆಯ ಸಿಬ್ಬಂದಿಯನ್ನು ಹೊತ್ತೊಯ್ಯುತ್ತಿತ್ತು. ಎರಡು ದಿನಗಳ ಹಿಂದೆ ಕೆಳಗೆ. ಬೆಂಗಾವಲು ಪಡೆ ಸೂರ್ಯಾಸ್ತದ ಮೊದಲು ತನ್ನ ಗಮ್ಯಸ್ಥಾನವನ್ನು ತಲುಪಲು ನಿಗದಿಪಡಿಸಲಾಗಿತ್ತು.


 15:15 IST ಆವಂತಿಪೋರಾ ಬಳಿಯ ಲೆಥ್‌ಪೋರಾದಲ್ಲಿ ಭದ್ರತಾ ಸಿಬ್ಬಂದಿಯನ್ನು ಹೊತ್ತೊಯ್ಯುತ್ತಿದ್ದ ಬಸ್‌ಗೆ ಸ್ಫೋಟಕಗಳನ್ನು ಸಾಗಿಸುತ್ತಿದ್ದ ಕಾರೊಂದು ಡಿಕ್ಕಿ ಹೊಡೆದಿದೆ. ಇದು ಸ್ಫೋಟಕ್ಕೆ ಕಾರಣವಾಯಿತು, ಇದು 76 ನೇ ಬೆಟಾಲಿಯನ್‌ನ 40 ಸಿಆರ್‌ಪಿಎಫ್ ಸಿಬ್ಬಂದಿಯನ್ನು ಕೊಂದಿತು ಮತ್ತು ಅನೇಕರು ಗಾಯಗೊಂಡರು. ಗಾಯಾಳುಗಳನ್ನು ಶ್ರೀನಗರದ ಸೇನಾ ಮೂಲ ಆಸ್ಪತ್ರೆಗೆ ರವಾನಿಸಲಾಗಿದೆ. ದಾಳಿಯ ಹೊಣೆಯನ್ನು ಇಬ್ರಾಹಿಂ ಅಹ್ಮದ್ ಹೊತ್ತುಕೊಂಡಿದ್ದಾನೆ. ಒಂದು ವರ್ಷದ ಹಿಂದೆ ಗುಂಪಿಗೆ ಸೇರಿದ್ದ ಕಾಕಪೋರಾದ 22 ವರ್ಷದ ಆದಿಲ್ ಅಹ್ಮದ್ ದಾರ್ ಎಂಬ ದಾಳಿಕೋರನ ಕುರಿತು ಅವರು ವೀಡಿಯೊವನ್ನು ಬಿಡುಗಡೆ ಮಾಡಿದರು.


 ಕ್ರೂರ ದಾಳಿಯಿಂದಾಗಿ ವಿಶ್ವಜಿತ್ ಕೋಪಗೊಂಡು RAW ನಲ್ಲಿ ಅರವಿಂದನನ್ನು ಕೂಗುತ್ತಾನೆ. ಅವರ ಸಾಂದರ್ಭಿಕ ವಿಧಾನವೇ ಈ ದಾಳಿಗೆ ಕಾರಣ ಎಂದು ಅವರು ವಿಷಾದಿಸುತ್ತಾರೆ. ಆದರೆ, ಅರವಿಂದನು ಅವನನ್ನು ಸಮಾಧಾನಪಡಿಸಿ ಹೇಳಿದನು: “ಅರವಿಂತ್. ನಾನು ಮತ್ತು NIA ತಂಡವು ಜಮ್ಮು ಮತ್ತು ಕಾಶ್ಮೀರ ಪೊಲೀಸರೊಂದಿಗೆ ಕೆಲಸ ಮಾಡುವ ದಾಳಿಯ ತನಿಖೆಗಾಗಿ 12 ಸದಸ್ಯರ ತಂಡವನ್ನು ಕಳುಹಿಸಿದೆ. 12 ಸದಸ್ಯರಲ್ಲಿ ನೀವೂ ಇದ್ದೀರಿ. ತನಿಖೆಗೆ ಮಾತ್ರವಲ್ಲ. ಆದರೆ, ಅವರ ವಿರುದ್ಧ ಪೂರ್ಣ ಪ್ರಮಾಣದ ಕ್ರಮ ಕೈಗೊಳ್ಳಿ. ಕಾಶ್ಮೀರದ ಈ ಸಮಸ್ಯೆಗೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದಂತೆ ನಾನು ಪ್ರಧಾನಿಯೊಂದಿಗೆ ಮಾತನಾಡುತ್ತೇನೆ.


 ಈ ಕಾರ್ಯಾಚರಣೆಗೆ ಹೋಗುವ ಮೊದಲು, ವಿಶ್ವ ರಾಘವರ್ಷಿಣಿಯನ್ನು ಭೇಟಿಯಾಗಿ, "ಅವನು ಸತ್ತ ಅಥವಾ ಜೀವಂತವಾಗಿ ಕಾಶ್ಮೀರಕ್ಕೆ ಹಿಂತಿರುಗುತ್ತಾನೆ" ಎಂದು ಭರವಸೆ ನೀಡಿದನು. ಆದರೆ, ತನ್ನ ಪ್ರದೇಶವು ಭಯೋತ್ಪಾದನೆಯಿಂದ ಮುಕ್ತವಾಗಿದೆ ಎಂದು ಖಚಿತವಾಗಿ ಖಚಿತಪಡಿಸುತ್ತದೆ.


 ಪ್ರಾಥಮಿಕ ತನಿಖೆಗಳು ಕಾರಿನಲ್ಲಿ 80 ಕಿಲೋಗ್ರಾಂಗಳಷ್ಟು ಆರ್‌ಡಿಎಕ್ಸ್, ಹೆಚ್ಚಿನ ಸ್ಫೋಟಕ ಮತ್ತು ಅಮೋನಿಯಂ ನೈಟ್ರೇಟ್ ಸೇರಿದಂತೆ 300 ಕಿಲೋಗ್ರಾಂಗಳಷ್ಟು ಸ್ಫೋಟಕಗಳನ್ನು ಸಾಗಿಸಲಾಗಿದೆ ಎಂದು ಸೂಚಿಸಲಾಗಿದೆ. ವಿಶ್ವ ಮತ್ತು ಎನ್ಐಎ ಆಗಸ್ಟ್ 2020 ರಲ್ಲಿ ಚಾರ್ಜ್ ಶೀಟ್ ಸಲ್ಲಿಸಿ 19 ಆರೋಪಿಗಳನ್ನು ಹೆಸರಿಸಿದೆ. ಪ್ರಧಾನ ಮಂತ್ರಿಯ ಬೆಂಬಲ ಮತ್ತು RAW ನ ಮಾರ್ಗದರ್ಶನದ ಅಡಿಯಲ್ಲಿ, ಫೆಬ್ರವರಿ 26 ರಂದು ವಾಯುದಾಳಿ ಕಾರ್ಯಾಚರಣೆಯನ್ನು ಯೋಜಿಸಲಾಗಿತ್ತು.


 ವಿಶ್ವಜಿತ್ ಮತ್ತು ಭಾರತೀಯ ಸೇನೆಯ ನೇತೃತ್ವದ ಭಾರತೀಯ ವಾಯುಪಡೆಯ ಮಿರಾಜ್ 2000 ಜೆಟ್‌ಗಳು ಗಡಿ ನಿಯಂತ್ರಣ ರೇಖೆಯನ್ನು ದಾಟಿ ಪಾಕಿಸ್ತಾನದ ಬಾಲಾಕೋಟ್‌ಗೆ ಬಾಂಬ್‌ಗಳನ್ನು ಬೀಳಿಸಿತು. ಬಾಂಬ್‌ಗಳನ್ನು ಬಿಡುಗಡೆ ಮಾಡಿದ ನಂತರ, ಜೆಟ್‌ಗಳು ಹಾನಿಗೊಳಗಾಗದೆ ಭಾರತೀಯ ವಾಯುಪ್ರದೇಶಕ್ಕೆ ಮರಳಿದವು. ವೈಮಾನಿಕ ದಾಳಿಯಲ್ಲಿ, ಇಬ್ರಾಹಿಂನ ಹಲವಾರು ಶಿಬಿರಗಳು ಮತ್ತು ಸಂಘಟನೆಗಳು ನಾಶವಾದವು.


 ವಿಶ್ವಜಿತ್ ಇಬ್ರಾಹಿಂನ ರಹಸ್ಯ ನೆಲೆಯನ್ನು ಪ್ರವೇಶಿಸಿದನು ಆದರೆ ಇತರ ಜನರು ಸ್ಥಳದಿಂದ ಹೋದರು. ಅಬ್ದುಲ್ ಮಲಿಕ್ ಅವರು ಈ ಹಿಂದೆ ರೋಷನ್ ಸಹಾಯದಿಂದ ಬಾಲಕೋಟ್ ಸ್ಥಳವನ್ನು ಹ್ಯಾಕ್ ಮಾಡಿದ್ದ ಸ್ಥಳದ ಬಗ್ಗೆ ಮಾರ್ಗದರ್ಶನ ನೀಡುತ್ತಿದ್ದರು. ಕಾಶ್ಮೀರದ ಪರಿಸ್ಥಿತಿ ಮತ್ತು ಕ್ರೂರ ದಾಳಿಗಳು, ಅಲ್ಲಿ ಅವರು ತಮ್ಮ ಕುಟುಂಬವನ್ನು ಕಳೆದುಕೊಂಡಿದ್ದಾರೆ ಮತ್ತು ಪ್ರಸ್ತುತ ಪುಲ್ವಾಮಾ ದಾಳಿಯನ್ನು ನೆನಪಿಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾ, ವಿಶ್ವಜಿತ್ ಇಬ್ರಾಹಿಂನ ನೆಲೆಯಲ್ಲಿ ಬಾಂಬ್ ಅನ್ನು ಬಿಡುಗಡೆ ಮಾಡಿದರು, ಹೀಗಾಗಿ ಅವರನ್ನು ತಕ್ಷಣವೇ ಕೊಂದರು. ಸ್ಥಳವು ಸ್ಫೋಟಗೊಳ್ಳುತ್ತಿದ್ದಂತೆ, ವಿಶ್ವಜಿತ್ ಕಾಶ್ಮೀರಕ್ಕೆ ಹಿಂತಿರುಗುತ್ತಾನೆ, ಅಲ್ಲಿ ಭಾರತೀಯ ಸೇನೆಯ ಜನರ ಆಗಮನಕ್ಕಾಗಿ ಕಾಯುತ್ತಿರುವ ಹಲವಾರು ಜನರು ಮತ್ತು ಅವನ ಪತ್ನಿ ರಾಘವರ್ಷಿಣಿ, ಅಂಶಿಕಾಳೊಂದಿಗೆ ಕಾಯುತ್ತಿರುವುದನ್ನು ಅವನು ನೋಡುತ್ತಾನೆ.


 ಅವನು ಅವಳೊಂದಿಗೆ ರಾಜಿ ಮಾಡಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಭಾರತೀಯ ಸೇನೆಯ ಸೈಟ್‌ನಲ್ಲಿ ನಡೆದ ದಾಳಿಯಲ್ಲಿ ಸತ್ತ ಭದ್ರತಾ ಸಿಬ್ಬಂದಿಯ ರಾಜ್ಯ ಅಂತ್ಯಕ್ರಿಯೆಗಳಲ್ಲಿ ಭಾಗವಹಿಸುತ್ತಾನೆ. ಮೃತ ಸೇನಾ ಅಧಿಕಾರಿಗಳ ಕುಟುಂಬವನ್ನು ನೋಡಿ ರಾಘವರ್ಷಿಣಿ ಮತ್ತು ವಿಶ್ವಜಿತ್ ಕಣ್ಣೀರಿಟ್ಟರು. ರಾಘವರ್ಷಿಣಿ ಹೇಳಿದರು: “ನಿಮ್ಮಂತಹ ಭಾರತೀಯ ಸೇನೆ ಮತ್ತು ರಾ ಏಜೆಂಟ್‌ಗಳು ರಾಷ್ಟ್ರದ ನಿಜವಾದ ಹೀರೋ ವಿಶ್ವಜಿತ್. ಆದರೆ, ಚಲನಚಿತ್ರ ನಾಯಕರು ಕೇವಲ ರೀಲ್ ಹೀರೋಗಳು. ಅವರು ನಗುತ್ತಾ ಹೇಳಿದರು: "ಪ್ರತಿಯೊಬ್ಬ ಯುವಕರು ನಮ್ಮ ದೇಶವನ್ನು ಮುಂದಿನ ಹಂತಕ್ಕೆ ರಘವರ್ಷಿಣಿಗೆ ಅಭಿವೃದ್ಧಿಪಡಿಸಲು ಮುಂದೆ ಬರಬೇಕು."


 ಕೆಲವು ದಿನಗಳ ನಂತರ:


 ಭಾರತದಾದ್ಯಂತ ಪ್ರತಿಭಟನೆಗಳು, ಬಂದ್‌ಗಳು ಮತ್ತು ಕ್ಯಾಂಡಲ್ ಲೈಟ್‌ಗಳನ್ನು ನಡೆಸಲಾಯಿತು. ಜಮ್ಮುವಿನಲ್ಲಿ ಹಿಂಸಾತ್ಮಕ ಪ್ರತಿಭಟನೆಗಳು ನಡೆದಿದ್ದು, ಫೆಬ್ರವರಿ 14 ರಿಂದ ಕರ್ಫ್ಯೂ ವಿಧಿಸಲಾಯಿತು. ಯುನೈಟೆಡ್ ಕಿಂಗ್‌ಡಂನಲ್ಲಿರುವ ಭಾರತೀಯ ಸಮುದಾಯವು ಲಂಡನ್‌ನಲ್ಲಿರುವ ಪಾಕಿಸ್ತಾನ ಹೈಕಮಿಷನ್‌ನ ಹೊರಗೆ ಪ್ರತಿಭಟನೆಗಳನ್ನು ನಡೆಸಿತು. ಮಾರ್ಚ್ 7 ರಂದು ಲಾಹೋರ್‌ನಲ್ಲಿ ನಡೆದ ದಕ್ಷಿಣ ಏಷ್ಯಾ ಅಸೋಸಿಯೇಷನ್ ​​ಫಾರ್ ಪ್ರಾದೇಶಿಕ ಸಹಕಾರ ಆಯೋಜಿಸಿದ್ದ 13 ನೇ ಅಸೋಸಿಯೇಷನ್ ​​ಆಫ್ ಅರಿವಳಿಕೆ ತಜ್ಞರ ಕಾಂಗ್ರೆಸ್ಗಾಗಿ ಭಾರತೀಯ ವೈದ್ಯರ ನಿಯೋಗವು ಪಾಕಿಸ್ತಾನದ ಭೇಟಿಯನ್ನು ರದ್ದುಗೊಳಿಸಿತು. ಇನ್ನು ಮುಂದೆ ಪಾಕಿಸ್ತಾನ್ ಸೂಪರ್ ಲೀಗ್ ಕ್ರಿಕೆಟ್ ಪಂದ್ಯಗಳನ್ನು ಪ್ರಸಾರ ಮಾಡುವುದಿಲ್ಲ ಎಂದು ಭಾರತೀಯ ಬ್ರಾಡ್‌ಕಾಸ್ಟರ್ ಡಿಎಸ್‌ಪೋರ್ಟ್ ಹೇಳಿದೆ. ಆಲ್ ಇಂಡಿಯನ್ ಸಿನಿ ವರ್ಕರ್ಸ್ ಅಸೋಸಿಯೇಶನ್ ಭಾರತೀಯ ಚಲನಚಿತ್ರೋದ್ಯಮದಲ್ಲಿ ಪಾಕಿಸ್ತಾನಿ ನಟರು ಮತ್ತು ಕಲಾವಿದರ ಮೇಲೆ ನಿಷೇಧವನ್ನು ಘೋಷಿಸಿತು ಮತ್ತು ಅದನ್ನು ಉಲ್ಲಂಘಿಸುವ ಯಾವುದೇ ಸಂಸ್ಥೆಗಳ ಮೇಲೆ ಕಠಿಣ ಕ್ರಮ ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳಲಾಗುವುದು ಎಂದು ಹೇಳಿದೆ. ಭಾರತೀಯ ಚಲನಚಿತ್ರ ಮತ್ತು ದೂರದರ್ಶನ ನಿರ್ದೇಶಕರ ಸಂಘವು ಭಾರತದಲ್ಲಿ ನಿರ್ಮಾಣಗೊಂಡ ಚಲನಚಿತ್ರಗಳು ಮತ್ತು ಸಂಗೀತದಲ್ಲಿ ಪಾಕಿಸ್ತಾನಿ ಕಲಾವಿದರ ಮೇಲೆ ನಿಷೇಧವನ್ನು ಘೋಷಿಸಿತು; ಸಂಘಟನೆಯ ಅಧ್ಯಕ್ಷರು ಪಾಕಿಸ್ತಾನಿ ಕಲಾವಿದರೊಂದಿಗೆ ಯಾವುದೇ ಭಾರತೀಯ ಚಲನಚಿತ್ರ ನಿರ್ಮಾಣದ ಸೆಟ್‌ಗಳನ್ನು "ಹಾಳು" ಮಾಡುವುದಾಗಿ ಬೆದರಿಕೆ ಹಾಕಿದರು.


 18 ಫೆಬ್ರವರಿ 2019:


 ಗುಪ್ತಚರ ಮಾಹಿತಿಗಳನ್ನು ಅನುಸರಿಸಿ, ಫೆಬ್ರವರಿ 18 ರ ಮುಂಜಾನೆ, ವಿಶ್ವಜಿತ್ ಅವರ ಜಂಟಿ ತಂಡ: 55 ರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ರೈಫಲ್ಸ್, CRPF ಮತ್ತು ಸ್ಪೆಷಲ್ ಆಪರೇಷನ್ಸ್ ಗ್ರೂಪ್ ಆಫ್ ಇಂಡಿಯಾ ಇಬ್ಬರು ಭಯೋತ್ಪಾದಕರು ಮತ್ತು ಇಬ್ಬರು ಬೆಂಬಲಿಗರನ್ನು ಭಯೋತ್ಪಾದನಾ ವಿರೋಧಿ ಎನ್‌ಕೌಂಟರ್ ಕಾರ್ಯಾಚರಣೆಯಲ್ಲಿ ಕೊಂದರು. ಪುಲ್ವಾಮಾದಲ್ಲಿ ದುಷ್ಕರ್ಮಿಗಳು. ಅವರಲ್ಲಿ ಒಬ್ಬನಾದ ಅಬ್ದುಲ್ ರಶೀದ್ ಘಾಜಿ ಅಲಿಯಾಸ್ ಕಮ್ರಾನ್ ಪಾಕಿಸ್ತಾನಿ ಪ್ರಜೆ ಎಂದು ಗುರುತಿಸಲ್ಪಟ್ಟಿದ್ದಾನೆ ಮತ್ತು ದಾಳಿಯ ಮಾಸ್ಟರ್ ಮೈಂಡ್ ಮತ್ತು ಭಯೋತ್ಪಾದಕ ಗುಂಪು ಜೈಶ್-ಎ-ಮುಹಮ್ಮದ್ (ಜೆಇಎಂ) ನ ಕಮಾಂಡರ್ ಎಂದು ಪರಿಗಣಿಸಲಾಗಿದೆ. ಹೆಚ್ಚುವರಿಯಾಗಿ, ಸ್ಥಳೀಯ ಜೆಎಂ ನೇಮಕಾತಿ ಹಿಲಾಲ್ ಅಹ್ಮದ್, ಇಬ್ಬರು ಸಹಾನುಭೂತಿ ಹೊಂದಿರುವವರು ಘಾಜಿ ಮತ್ತು ಅಹ್ಮದ್ ಅವರನ್ನು ಸೆರೆಹಿಡಿಯುವುದನ್ನು ತಪ್ಪಿಸಲು ಅವರನ್ನು ಆಶ್ರಯಿಸಿದರು, ಅವರನ್ನು ಸಹ ಎನ್‌ಕೌಂಟರ್‌ನಲ್ಲಿ ಹೊಡೆದುರುಳಿಸಲಾಯಿತು. ಗುಂಡಿನ ಚಕಮಕಿಯಲ್ಲಿ ನಾಲ್ವರು ಭದ್ರತಾ ಸಿಬ್ಬಂದಿ ಸಾವನ್ನಪ್ಪಿದ್ದಾರೆ.


 ಭಾರತೀಯ ಪ್ರಧಾನಿ ನರೇಂದ್ರ ದೇಶ್ಮುಖ್ ಈ ದಾಳಿಯನ್ನು ಖಂಡಿಸಿದರು ಮತ್ತು ಬಲಿಪಶುಗಳು ಮತ್ತು ಅವರ ಕುಟುಂಬಗಳೊಂದಿಗೆ ಒಗ್ಗಟ್ಟನ್ನು ವ್ಯಕ್ತಪಡಿಸಿದರು. ಉಗ್ರರ ದಾಳಿಗೆ ಸೂಕ್ತ ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯೆ ನೀಡಲಾಗುವುದು ಎಂದು ಕೇಂದ್ರ ಗೃಹ ಸಚಿವ ರಾಜನಾಥ್ ಸಿಂಗ್ ಭರವಸೆ ನೀಡಿದ್ದಾರೆ. ದಾಳಿಗೆ ಪಾಕಿಸ್ತಾನವೇ ಹೊಣೆ ಎಂದು ಭಾರತ ಆರೋಪಿಸಿದೆ.


 5 ಆಗಸ್ಟ್ 2019:


 ವಿಶ್ವಜಿತ್ ಮತ್ತು ಅರವಿಂತ್ ಕ್ರೂರ ದಾಳಿಯಿಂದ ಕೋಪಗೊಂಡಿದ್ದಾರೆ ಮತ್ತು ಅವರು 370 ನೇ ವಿಧಿಯನ್ನು ತೆಗೆದುಹಾಕಲು ಮತ್ತು ಕಾಶ್ಮೀರಕ್ಕೆ ನೀಡಲಾದ ವಿಶೇಷ ಸ್ಥಾನಮಾನವನ್ನು ಹಿಂಪಡೆಯಲು ಆಡಳಿತ ಪಕ್ಷವನ್ನು ಒತ್ತಾಯಿಸುತ್ತಾರೆ, ಇದಕ್ಕೆ ಸಂಸತ್ತಿನಲ್ಲಿ ಪಕ್ಷವು ಸಭೆ ನಡೆಸಿತು, ಅಲ್ಲಿ ವಿರೋಧ ಪಕ್ಷವೂ ಸೇರಿಕೊಂಡಿತು. ತಮಿಳುನಾಡು ವಿರೋಧ ಪಕ್ಷದ ನಾಯಕ ಹಿಂಪಡೆಯುವಿಕೆಯನ್ನು ವಿರೋಧಿಸಿದಾಗ, ವಿಶ್ವಜಿತ್ ಮತ್ತು ಕಾಶ್ಮೀರದ ಇನ್ನೊಬ್ಬ ರಾಜಕಾರಣಿ ಅವರನ್ನು ಪ್ರಶ್ನಿಸಿದರು: “ನಮ್ಮ ಕಾಶ್ಮೀರ ಪ್ರದೇಶ ಮತ್ತು ಅದರ ಸಮಸ್ಯೆಗಳ ಬಗ್ಗೆ ನಿಮಗೆ ಏನು ಗೊತ್ತು? ಗೊತ್ತಿಲ್ಲದೆ, ಅದನ್ನು ವಿರೋಧಿಸುವ ಧೈರ್ಯ! ಅಶಿಕ್ಷಿತ ಅನಕ್ಷರಸ್ಥ ಕ್ರೂರಿ, ಬಾಯಿ ಮುಚ್ಚಿಕೊಂಡು ಕುಳಿತುಕೊಳ್ಳಿ.


 ಈ ಮಟ್ಟಿಗೆ ಅವಮಾನಕ್ಕೊಳಗಾದ ಅವರು ಸದ್ದಿಲ್ಲದೆ ಕುಳಿತಿದ್ದಾರೆ. ವಿಶ್ವಜಿತ್ ಅನ್ನು ದಿಟ್ಟಿಸುತ್ತಾ, ಪ್ರತೀಕಾರದ TN ವಿರೋಧ ಪಕ್ಷದ ನಾಯಕರೊಬ್ಬರು ಸಮ್ಮೇಳನವನ್ನು ನೋಡುತ್ತಿದ್ದಾರೆ. ದೊಡ್ಡ ಚರ್ಚೆಯ ನಂತರ, ಸಂಸತ್ತಿನಲ್ಲಿ ವಿಶೇಷ ಸಂವಿಧಾನವನ್ನು ರದ್ದುಗೊಳಿಸಲು ಜನರು ಬೆಂಬಲ ನೀಡಿದರು.


 ಏಪ್ರಿಲ್ 2018 ರಲ್ಲಿ, ಭಾರತದ ಸರ್ವೋಚ್ಚ ನ್ಯಾಯಾಲಯವು ರಾಜ್ಯ ಸಾಂವಿಧಾನಿಕ ಅಸೆಂಬ್ಲಿ ಅಸ್ತಿತ್ವದಲ್ಲಿಲ್ಲದ ಕಾರಣ 370 ನೇ ವಿಧಿಯು ಶಾಶ್ವತತೆಯನ್ನು ಪಡೆದುಕೊಂಡಿದೆ ಎಂದು ತೀರ್ಪು ನೀಡಿತು. ಈ ಕಾನೂನು ಸವಾಲನ್ನು ಜಯಿಸಲು, ಭಾರತ ಸರ್ಕಾರವು ಸಂವಿಧಾನದಲ್ಲಿ ಇನ್ನೂ ಅಸ್ತಿತ್ವದಲ್ಲಿದ್ದರೂ ಸಹ 370 ನೇ ವಿಧಿಯನ್ನು 'ನಿಷ್ಕ್ರಿಯತೆ' ಎಂದು ನಿರೂಪಿಸಿತು. ಆಗಸ್ಟ್ 5 ರಂದು, ರಾಷ್ಟ್ರಪತಿಗಳ ಆದೇಶವನ್ನು ಹೊರಡಿಸಲಾಯಿತು - ಸಂವಿಧಾನ (ಜಮ್ಮು ಮತ್ತು ಕಾಶ್ಮೀರಕ್ಕೆ ಅರ್ಜಿ) ಆದೇಶ, 2019 - ಇದು ಸಂವಿಧಾನ (ಜಮ್ಮು ಮತ್ತು ಕಾಶ್ಮೀರಕ್ಕೆ ಅನ್ವಯಿಸುವಿಕೆ) ಆದೇಶ, 1954 ಅನ್ನು ರದ್ದುಗೊಳಿಸಿತು.


 ಆಗಸ್ಟ್ 2019 ರ ರಾಷ್ಟ್ರಪತಿಗಳ ಆದೇಶವು ಭಾರತೀಯ ಸಂವಿಧಾನದ ಎಲ್ಲಾ ನಿಬಂಧನೆಗಳು ಜಮ್ಮು ಮತ್ತು ಕಾಶ್ಮೀರಕ್ಕೆ ಅನ್ವಯಿಸುತ್ತದೆ ಎಂದು ಹೇಳಿದೆ. ಇದರರ್ಥ ಜಮ್ಮು ಮತ್ತು ಕಾಶ್ಮೀರದ ಪ್ರತ್ಯೇಕ ಸಂವಿಧಾನವನ್ನು ರದ್ದುಗೊಳಿಸಲಾಗಿದೆ ಮತ್ತು ಈಗ ಒಂದೇ ಸಂವಿಧಾನವು ಎಲ್ಲಾ ಭಾರತೀಯ ರಾಜ್ಯಗಳಿಗೆ ಅನ್ವಯಿಸುತ್ತದೆ. ರಾಷ್ಟ್ರಪತಿಗಳು "ಜಮ್ಮು ಮತ್ತು ಕಾಶ್ಮೀರ ರಾಜ್ಯ ಸರ್ಕಾರದ ಒಪ್ಪಿಗೆ" ಯೊಂದಿಗೆ ಆದೇಶ ಹೊರಡಿಸಿದ್ದಾರೆ. ಇದು ಪರಿಣಾಮಕಾರಿಯಾಗಿ ಜಮ್ಮು ಮತ್ತು ಕಾಶ್ಮೀರದ ರಾಜ್ಯಪಾಲರ ಸಮ್ಮತಿಯನ್ನು ಅರ್ಥೈಸುತ್ತದೆ, ಏಕೆಂದರೆ ಆ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ರಾಜ್ಯದಲ್ಲಿ ರಾಷ್ಟ್ರಪತಿ ಆಳ್ವಿಕೆಯನ್ನು ಹೇರಲಾಗಿತ್ತು. ಆರ್ಟಿಕಲ್ 370 ರ ಮೂರನೇ ಷರತ್ತನ್ನು ಬಳಸಿಕೊಂಡು ಆದೇಶವನ್ನು ನೀಡಲಾಯಿತು, ಇದು (ಅಸ್ತಿತ್ವದಲ್ಲಿಲ್ಲದ) ರಾಜ್ಯ ಸಂವಿಧಾನ ಸಭೆಯು ಶಿಫಾರಸು ಮಾಡಿದರೆ, ವಿನಾಯಿತಿಗಳು ಮತ್ತು ಮಾರ್ಪಾಡುಗಳೊಂದಿಗೆ ಲೇಖನವನ್ನು ನಿಷ್ಕ್ರಿಯವೆಂದು ಘೋಷಿಸಲು ಭಾರತದ ಅಧ್ಯಕ್ಷರಿಗೆ ಅಧಿಕಾರ ನೀಡಿತು. ಅಸ್ತಿತ್ವದಲ್ಲಿಲ್ಲದ ರಾಜ್ಯ ಸಂವಿಧಾನ ಸಭೆಯ ಕಾನೂನು ಸಮಸ್ಯೆಯನ್ನು ತಪ್ಪಿಸಲು, ರಾಷ್ಟ್ರಪತಿಗಳು ಆರ್ಟಿಕಲ್ 370 ರ ಷರತ್ತು (I) ಅನ್ನು ಬಳಸಿದರು, ಇದು ಜಮ್ಮು ಮತ್ತು ಕಾಶ್ಮೀರಕ್ಕೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದ ವಿಷಯಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಭಾರತೀಯ ಸಂವಿಧಾನವನ್ನು ಮಾರ್ಪಡಿಸುವ ಅಧಿಕಾರವನ್ನು ಅವರಿಗೆ ನೀಡಿತು. ಆದ್ದರಿಂದ ಅವರು ಮೊದಲು ಸಂವಿಧಾನದ ವ್ಯಾಖ್ಯಾನಕ್ಕೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದ 367 ನೇ ವಿಧಿಗೆ ಹೊಸ ಷರತ್ತು ಸೇರಿಸಿದರು. ಅವರು 'ರಾಜ್ಯದ ಸಂವಿಧಾನ ಸಭೆ' ಎಂಬ ಪದವನ್ನು 'ರಾಜ್ಯದ ಶಾಸಕಾಂಗ ಸಭೆ' ಎಂದು ಬದಲಾಯಿಸಿದರು. ರಾಜ್ಯ ವಿಧಾನಸಭೆಯನ್ನು ಅಮಾನತುಗೊಳಿಸಿರುವುದರಿಂದ, ಶಾಸಕಾಂಗ ಸಭೆಯ ಯಾವುದೇ ಉಲ್ಲೇಖವನ್ನು ಜಮ್ಮು ಮತ್ತು ಕಾಶ್ಮೀರದ ರಾಜ್ಯಪಾಲರ ಉಲ್ಲೇಖ ಎಂದು ಅರ್ಥೈಸಲಾಗುತ್ತದೆ ಎಂದು ಆದೇಶವು ಹೇಳುತ್ತದೆ. ರಾಜ್ಯಪಾಲರು ಕೇಂದ್ರ ಸರ್ಕಾರದ ನೇಮಕಗೊಂಡವರು. ಆದ್ದರಿಂದ, ಭಾರತೀಯ ಸಂಸತ್ತು ಈಗ ರಾಜ್ಯ ಶಾಸಕಾಂಗ ಸಭೆಗಾಗಿ ಕಾರ್ಯನಿರ್ವಹಿಸುತ್ತದೆ.


 ಆದ್ದರಿಂದ, ಭಾರತೀಯ ಗೃಹ ಸಚಿವರು ರಾಜ್ಯಸಭೆಯಲ್ಲಿ ನಿರ್ಣಯವನ್ನು ಮಂಡಿಸಿದರು. ರಾಷ್ಟ್ರಪತಿಗಳಿಗೆ ಆರ್ಟಿಕಲ್ 370 ಅನ್ನು ನಿಷ್ಕ್ರಿಯ ಎಂದು ಘೋಷಿಸಲು ಅಗತ್ಯವಾದ ಶಿಫಾರಸುಗಳನ್ನು ನೀಡಲು. ತರುವಾಯ, ವಿಧಿ 370 ರ ಅಡಿಯಲ್ಲಿ ವಿಶೇಷ ಸ್ಥಾನಮಾನವನ್ನು ಹಿಂತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುವ ಶಾಸನಬದ್ಧ ನಿರ್ಣಯ ಮತ್ತು ರಾಜ್ಯದ ಮರುಸಂಘಟನೆಯ ಮಸೂದೆಯನ್ನು 5 ಆಗಸ್ಟ್ 2019 ರಂದು ರಾಜ್ಯಸಭೆಯು ಚರ್ಚಿಸಿ ಅಂಗೀಕರಿಸಿತು ಮತ್ತು ಅದರ ಪರವಾಗಿ 125 (67%) ಮತಗಳು ಮತ್ತು 61 (33%) ಅದರ ವಿರುದ್ಧ. ಆಗಸ್ಟ್ 6 ರಂದು, ಮರುಸಂಘಟನೆಯ ಮಸೂದೆಯನ್ನು ಲೋಕಸಭೆಯಲ್ಲಿ ಚರ್ಚಿಸಲಾಯಿತು ಮತ್ತು ಅದರ ಪರವಾಗಿ 370 (86%) ಮತ್ತು ಅದರ ವಿರುದ್ಧ 70 (14%) ಮತಗಳೊಂದಿಗೆ ಅಂಗೀಕರಿಸಲಾಯಿತು ಮತ್ತು ರದ್ದತಿಯನ್ನು ಶಿಫಾರಸು ಮಾಡುವ ನಿರ್ಣಯವನ್ನು ಪರವಾಗಿ 351 ಮತಗಳಿಂದ ಅಂಗೀಕರಿಸಲಾಯಿತು ಮತ್ತು 72 ವಿರುದ್ಧ.


 28 ಆಗಸ್ಟ್ 2019 ರಂದು, ಭಾರತದ ಸರ್ವೋಚ್ಚ ನ್ಯಾಯಾಲಯವು ಕಲಂ 370 ರ ರದ್ದತಿ ಮತ್ತು ಜಮ್ಮು ಮತ್ತು ಕಾಶ್ಮೀರವನ್ನು ಎರಡು ಕೇಂದ್ರಾಡಳಿತ ಪ್ರದೇಶಗಳಾಗಿ ವಿಭಜಿಸುವುದನ್ನು ಪ್ರಶ್ನಿಸುವ ಬಹು ಅರ್ಜಿಗಳನ್ನು ಆಲಿಸಲು ಒಪ್ಪಿಕೊಂಡಿತು. ಇದಕ್ಕಾಗಿ ಐವರು ನ್ಯಾಯಾಧೀಶರ ಪೀಠವನ್ನು ರಚಿಸಿತು. ನ್ಯಾಯಾಲಯವು ಅರ್ಜಿಗಳಿಗೆ ಉತ್ತರವನ್ನು ಕೋರಿ ಸರ್ಕಾರಕ್ಕೆ ನೋಟಿಸ್‌ಗಳನ್ನು ನೀಡಿತು, ಆ ಮೂಲಕ ಸರ್ಕಾರದಿಂದ ನಿರಾಕರಿಸಿದ ಮನವಿಗಳು ಯುನೈಟೆಡ್ ನೇಷನ್ಸ್‌ನಂತಹ ಅಂತರರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ವೇದಿಕೆಗಳಲ್ಲಿ ನೋಟಿಸ್‌ಗಳನ್ನು ಉಲ್ಲೇಖಿಸಬಹುದು ಎಂದು ವಾದಿಸಿತು. ಹೆಚ್ಚುವರಿಯಾಗಿ, ಸಂವಹನದ ಮೇಲಿನ ನಿರ್ಬಂಧಗಳು ಮತ್ತು ಪ್ರದೇಶದ ಇತರ ನಿರ್ಬಂಧಗಳನ್ನು ಕೊನೆಗೊಳಿಸುವಂತೆ ಕೋರಿ ಸಲ್ಲಿಸಲಾದ ಅರ್ಜಿಗೆ ಏಳು ದಿನಗಳಲ್ಲಿ ಉತ್ತರಿಸಲು ನ್ಯಾಯಾಲಯವು ಸರ್ಕಾರಕ್ಕೆ ಆದೇಶಿಸಿದೆ.


 ಸುಪ್ರೀಂ ಕೋರ್ಟ್ 30 ಸೆಪ್ಟೆಂಬರ್ 2019 ರಂದು ಅರ್ಜಿಗಳನ್ನು ಆಲಿಸಿತು. ಇದು ಅರ್ಜಿಗಳಿಗೆ ತನ್ನ ಉತ್ತರಗಳನ್ನು 30 ದಿನಗಳಲ್ಲಿ ಸಲ್ಲಿಸಲು ಕೇಂದ್ರ ಸರ್ಕಾರಕ್ಕೆ ಅವಕಾಶ ಮಾಡಿಕೊಟ್ಟಿತು ಮತ್ತು 14 ನವೆಂಬರ್ 2019 ಅನ್ನು ಮುಂದಿನ ವಿಚಾರಣೆಯ ದಿನಾಂಕವಾಗಿ ನಿಗದಿಪಡಿಸಿತು. ರಾಜ್ಯವನ್ನು ಎರಡು ಕೇಂದ್ರಾಡಳಿತ ಪ್ರದೇಶಗಳಾಗಿ ಮರುಸಂಘಟನೆ ಮಾಡುವುದರ ವಿರುದ್ಧ ನ್ಯಾಯಾಲಯವು ತಡೆಯಾಜ್ಞೆ ನೀಡಬೇಕೆಂದು ಅರ್ಜಿದಾರರು ಬಯಸಿದ್ದರು ಆದರೆ ನ್ಯಾಯಾಲಯವು ಯಾವುದೇ ತಡೆಯಾಜ್ಞೆ ನೀಡಲು ನಿರಾಕರಿಸಿತು. ಇದರರ್ಥ ಎರಡು ಕೇಂದ್ರಾಡಳಿತ ಪ್ರದೇಶಗಳು 31 ಅಕ್ಟೋಬರ್ 2019 ರಂದು ಯೋಜಿಸಿದಂತೆ ಅಸ್ತಿತ್ವಕ್ಕೆ ಬಂದವು.


 ವಿಶ್ವಜಿತ್ ಮತ್ತು ಅವರ ತಂಡವು ಹೆಚ್ಚು ಸಂತೋಷವನ್ನು ಅನುಭವಿಸುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಅವರನ್ನು ಹೊಗಳಲು ಪದಗಳಿಲ್ಲ. ಪ್ರಧಾನ ಮಂತ್ರಿಯನ್ನು ಖುದ್ದಾಗಿ ಭೇಟಿಯಾದಾಗ ಅವರು ಹೇಳಿದರು: “ವಿಶ್ವಜಿತ್. ನಾನು ಕೂಡ ಭಯೋತ್ಪಾದನೆಗೆ ಬಲಿಯಾಗಿದ್ದೆ. ಅದಕ್ಕಾಗಿಯೇ ನಾನು ಈ ವಿಶೇಷ ಸಂವಿಧಾನವನ್ನು ರದ್ದುಗೊಳಿಸಿದೆ. ನಾವು ಅಧಿಕಾರಕ್ಕೆ ಬಂದಾಗಿನಿಂದಲೂ ಇದಕ್ಕಾಗಿ ಶ್ರಮಿಸುತ್ತಿದ್ದೇವೆ.


 ವಿಶ್ವಜಿತ್ ಅವರು ಪ್ರಧಾನಮಂತ್ರಿ ಅವರನ್ನು ಭಾವನಾತ್ಮಕವಾಗಿ ಆಲಂಗಿಸಿಕೊಂಡು ನಮಸ್ಕರಿಸಿದರು. ಅವರು ವಿಶ್ವಜಿತ್ ಅವರ ಪ್ರಾಮಾಣಿಕತೆ ಮತ್ತು ದೇಶಪ್ರೇಮವನ್ನು ಮೆಚ್ಚುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಅವರನ್ನು ತಮ್ಮ ಪಕ್ಷದ ರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ಭದ್ರತಾ ಸಲಹೆಗಾರರನ್ನಾಗಿ ನೇಮಿಸುತ್ತಾರೆ, ಇದನ್ನು ವಿಶ್ವ ಒಪ್ಪಿಕೊಂಡರು, ಇದನ್ನು ರಾಘವರ್ಷಿಣಿಗೆ ತಿಳಿಸಿದ ನಂತರ ಅವರು ಕಾಶ್ಮೀರದಲ್ಲಿ ವಿಶೇಷ ವಿಮಾನದ ಮೂಲಕ ಅವರನ್ನು ಭೇಟಿಯಾಗಲು ಪ್ರಧಾನಿ ಏರ್ಪಡಿಸಿದರು. ಅವನು ಭಾವನಾತ್ಮಕವಾಗಿ ತನ್ನ ಕುಟುಂಬದೊಂದಿಗೆ ಮತ್ತೆ ಸೇರುತ್ತಾನೆ.


 ಆಗಸ್ಟ್ 5 ರ ಹಿಂಪಡೆಯುವಿಕೆಯ ಘೋಷಣೆಯ ಮೊದಲು, ಮುಸ್ಲಿಂ ಬಹುಸಂಖ್ಯಾತ ಕಾಶ್ಮೀರ ಕಣಿವೆ, ಹಿಂದೂ-ಬಹುಸಂಖ್ಯಾತ ಜಮ್ಮು ಪ್ರದೇಶ ಮತ್ತು ಮುಸ್ಲಿಂ ಮತ್ತು ಬೌದ್ಧರು ಜನಸಂಖ್ಯೆ ಹೊಂದಿರುವ ಲಡಾಖ್ ಪ್ರದೇಶದಲ್ಲಿ ಸೆಕ್ಷನ್ 144 ಕರ್ಫ್ಯೂ ವಿಧಿಸಲಾಗಿತ್ತು. ಶ್ರೀನಗರ (ಕಾಶ್ಮೀರ) ಪ್ರದೇಶದಲ್ಲಿ ಪ್ರಸ್ತುತ ಲಾಕ್‌ಡೌನ್ ಹೆಚ್ಚು ತೀವ್ರವಾಗಿತ್ತು, ಅಲ್ಲಿ "ಜನರನ್ನು ಕರ್ಫ್ಯೂಗಳಿಗೆ ಬಳಸಲಾಗುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಭಾರೀ ಭದ್ರತಾ ಉಪಸ್ಥಿತಿಯಲ್ಲಿ ವಾಸಿಸುತ್ತಾರೆ."


 ಪ್ರಸ್ತುತ ವಿಶ್ವಜಿತ್ ಅವರನ್ನು ಅವರ ಮಗಳು ಅಂಶಿಕಾ ಕೇಳಿದ್ದಾರೆ: “ಅಪ್ಪ. ಈ ಲಾಕ್‌ಡೌನ್ ಅನ್ನು ಯಾವಾಗ ತೆಗೆದುಹಾಕಲಾಗುತ್ತದೆ?"


 ರಾಘವರ್ಷಿಣಿ ಅವಳನ್ನು ಹಿಡಿದು ಹೇಳಿದಳು: “ನನ್ನ ಹುಡುಗಿ. ಜನರು ಶಾಂತಿಯಿಂದ ಮತ್ತು ಸಂತೋಷದಿಂದ ಇದ್ದಾಗ, ಈ ಕರ್ಫ್ಯೂ ಅನ್ನು ತೆಗೆದುಹಾಕಲಾಗುತ್ತದೆ!


 "ಶಾಂತಿಯುತ ಮತ್ತು ಸಂತೋಷದ ಅರ್ಥ, ಹೇಗೆ?"


 ವಿಶ್ವ ತನ್ನ ಮಗಳನ್ನು ಎತ್ತಿಕೊಂಡು ತನ್ನ ಮನೆಯಿಂದ ಸುಮಾರು 1000 ಮೀಟರ್ ದೂರದಲ್ಲಿದ್ದ ಹಿಮಾಲಯವನ್ನು ಸುತ್ತುತ್ತಾನೆ.


 “ಅಂಶು. ನೀವು ಅಲ್ಲಿ ಏನು ನೋಡಬಹುದು?"


 ಆಕಾಶ ಮತ್ತು ಹಿಮಾಲಯವನ್ನು ವಿಶಾಲವಾಗಿ ನೋಡುತ್ತಾ, ಅಂಶಿಕಾ ಹೇಳಿದರು: "ಹಿಮಭರಿತ ಪರ್ವತಗಳು, ಮರಗಳು ಮತ್ತು ಸುಂದರವಾದ ಭೂಮಿಗಳು. ಇದು ತುಂಬಾ ಶಾಂತಿಯುತ ಮತ್ತು ಸಂತೋಷದ ತಂದೆ. ”


 “ಸರಿ. ಇಲ್ಲಿ ಕೂಡ ಅದೇ. ಯಾವುದೇ ಹಿಂಸೆ ಮತ್ತು ಜಗಳಗಳಿಲ್ಲದೆ ಜನರು ಸಂತೋಷಗೊಂಡಾಗ, ಎಲ್ಲವೂ ಸಾಮಾನ್ಯವಾಗುತ್ತದೆ. ಅವರು ಜಾತಿ, ಧರ್ಮ ಮತ್ತು ಸಮುದಾಯದ ಹೆಸರಿನಲ್ಲಿ ಜನಾಂಗೀಯವಾಗಿದ್ದರೆ, ನಮ್ಮ ಮೇಲೆ ಕರ್ಫ್ಯೂ ಮುಂದುವರಿಯುತ್ತದೆ. ವಿಶ್ವಜಿತ್ ರಾಘವರ್ಷಿಣಿಯೊಂದಿಗೆ ತನ್ನ ಮನೆಯೊಳಗೆ ಹೋಗುತ್ತಾನೆ.


 ಹಾಸಿಗೆಯಲ್ಲಿ ಸ್ವಲ್ಪ ಹೊತ್ತು ಮಲಗಿದಾಗ, ಅವನು ತನ್ನ ಅಜ್ಜ ಮತ್ತು ತಂದೆಯ ಪ್ರತಿಬಿಂಬವನ್ನು ನೋಡುತ್ತಾನೆ, ಅವನನ್ನು ನೋಡಿ ಶಾಂತಿಯಿಂದ ನಗುತ್ತಾನೆ.


Rate this content
Log in

Similar kannada story from Action