Adhithya Sakthivel

Drama Action Thriller

4  

Adhithya Sakthivel

Drama Action Thriller

ನ್ಯಾಯವಾದಿ: ಅಧ್ಯಾಯ 1

ನ್ಯಾಯವಾದಿ: ಅಧ್ಯಾಯ 1

18 mins
344


ಗಮನಿಸಿ: ಈ ಕಥೆಯು ಲೇಖಕರ ಕಾಲ್ಪನಿಕ ಕಥೆಯನ್ನು ಆಧರಿಸಿದೆ. ಇದು ಯಾವುದೇ ನೈಜ-ಜೀವನದ ಘಟನೆಗಳು ಮತ್ತು ಐತಿಹಾಸಿಕ ಉಲ್ಲೇಖಗಳಿಗೆ ಅನ್ವಯಿಸುವುದಿಲ್ಲ.


 ಹಕ್ಕುತ್ಯಾಗ: ನಾನು ಮತ್ತೊಮ್ಮೆ ಪುನರುಚ್ಚರಿಸುತ್ತೇನೆ. ಯಾರ ವಿರುದ್ಧವೂ ದ್ವೇಷ ಹರಡುವ ಉದ್ದೇಶ ನನಗಿಲ್ಲ. ಉತ್ತಮ ಆಡಳಿತಗಾರ ಅಧಿಕಾರಕ್ಕೆ ಬಂದರೆ ಏನಾಗಬಹುದು ಎಂಬ ಅರಿವು ಜನರಿಗಿಲ್ಲ. ನನ್ನ ಉದ್ದೇಶವು ನಿಮಗೆ ಅದರ ಬಗ್ಗೆ ಅರಿವು ಮೂಡಿಸುವುದು ಮಾತ್ರವೇ ಹೊರತು ಬೇರೇನೂ ಅಲ್ಲ.


 ಕಥೆಯ ಬಗ್ಗೆ:


 ಈ ಕಥೆಯನ್ನು ಬರೆಯಲು ನಾನು ಒಂದಕ್ಕಿಂತ ಹೆಚ್ಚು ವರ್ಷಗಳನ್ನು ಕಳೆದಿದ್ದೇನೆ. ಯೋಜಿತ ಟ್ರೈಲಾಜಿಯಲ್ಲಿ ಇದು ಮೊದಲ ಕಂತು. ಈ ಕಥೆಯನ್ನು ಬರೆಯಲು ಯೋಜಿಸುವ ಮೊದಲು ನಾನು ಭಾರತ ಮತ್ತು ತಮಿಳುನಾಡಿನ ಸಮಕಾಲೀನ ರಾಜಕೀಯ ಸಮಸ್ಯೆಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಸಾಕಷ್ಟು ಸಂಶೋಧನೆ ಮತ್ತು ವಿಶ್ಲೇಷಣೆ ಮಾಡಿದ್ದೇನೆ.


 ಪಾಂಡಿಚೇರಿ:


 2:30 AM:


 17 ಜೂನ್ 2020:


 ಸುಮಾರು 2:30 AM, ಖ್ಯಾತ ಮತ್ತು ಗೌರವಾನ್ವಿತ ವಕೀಲ ತಿಲಿಪ್ ಕೃಷ್ಣ ಅವರ ಬಂಧನಕ್ಕಾಗಿ ಜನರು ಪಾಂಡಿಚೇರಿಯ ಪೊಲೀಸ್ ಠಾಣೆಯಲ್ಲಿ ಜಮಾಯಿಸಿದರು. ಜನರು ಆತನ ಬಂಧನದ ವಿರುದ್ಧ ಘೋಷಣೆಗಳನ್ನು ಕೂಗಿದರು ಮತ್ತು ಅವರನ್ನು ನಿಯಂತ್ರಿಸಲು ಕಷ್ಟಕರವಾದ ಪೊಲೀಸ್ ಅಧಿಕಾರಿಗಳಿಗೆ ಅವರನ್ನು ಬಿಡುಗಡೆ ಮಾಡುವಂತೆ ಒತ್ತಾಯಿಸಿದರು. ಮರುದಿನ, ನ್ಯಾಯಾಧೀಶರು ನ್ಯಾಯಾಲಯದ ಸಮಯವನ್ನು ವ್ಯರ್ಥ ಮಾಡಿದ್ದಕ್ಕಾಗಿ ಪೊಲೀಸ್ ಇಲಾಖೆಯನ್ನು ತರಾಟೆಗೆ ತೆಗೆದುಕೊಂಡರು ಮತ್ತು ತಿಲೀಪ್ ಅವರ ವಿರುದ್ಧ ಯಾವುದೇ ಆರೋಪ ಅಥವಾ ಪ್ರಕರಣಗಳನ್ನು ದಾಖಲಿಸದೆ ಜಾಮೀನು ನೀಡಿದರು.


 ಆತನ ಬಿಡುಗಡೆಯನ್ನು ಕಂಡು ಜನರು ಸಂತಸಪಟ್ಟರು. ಅವರು ಎಲ್ಲರಿಗೂ ತಮ್ಮ ಕೈಗಳನ್ನು ಪ್ರದರ್ಶಿಸಿದರು. ತಿಲೀಪ್‌ನ ಕಣ್ಣುಗಳು ದಪ್ಪವಾಗಿದ್ದು, ಮುಖ ಕಪ್ಪಾಗಿತ್ತು. ಅವರು ಮುರುಗನ ಸರಪಳಿಯನ್ನು ಧರಿಸಿದ್ದರು. ಜನರನ್ನು ಉದ್ದೇಶಿಸಿ ಅವರು ಹೇಳಿದರು: “ಪ್ರಿಯ ಜನರೇ. ಜನಪ್ರಿಯ ತಮಿಳು, ಹಿಂದೂ ಸ್ತೋತ್ರವಾದ "ಕಂದ ಷಷ್ಠಿ ಕವಚಂ" ವಿರುದ್ಧ ಪೋಸ್ಟ್ ಸೇರಿದಂತೆ ಆಕ್ಷೇಪಾರ್ಹ ವಿಷಯವನ್ನು ಹೊಂದಿರುವ ಚಾನಲ್ ಅನ್ನು ನಿರ್ಬಂಧಿಸಲು ತಮಿಳುನಾಡು ಪೊಲೀಸರು ಯುಟ್ಯೂಬ್ ಅನ್ನು ಕೇಳಿದ್ದಾರೆ. ಇಲ್ಲಿ ನಂತರ, ಪೂಜ್ಯ ಸಂತರಾದ ಬಾಲ ದೇವರಾಯ ಸ್ವಾಮಿಯವರು ರಚಿಸಿದ ಶತಮಾನಗಳಷ್ಟು ಹಳೆಯದಾದ ಸ್ತೋತ್ರಕ್ಕೆ ಯಾರೂ ಅಸಭ್ಯ ಮತ್ತು ಆಕ್ಷೇಪಾರ್ಹ ವ್ಯಾಖ್ಯಾನವನ್ನು ನೀಡಲು ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ. ಅವರ ಮಾತಿಗೆ ಯುವಕರು ಸಂಭ್ರಮಿಸಿದರು.


 ಮನೆಗೆ ಚಾಲನೆ ಮಾಡುವಾಗ, ತಿಲಿಪ್ ತನ್ನ ಜೀವನವನ್ನು ನೆನಪಿಸಿಕೊಂಡನು.


 ಎರಡು ವರ್ಷಗಳ ಹಿಂದೆ:


 12 ಸೆಪ್ಟೆಂಬರ್ 2018:


 “ನೀವು ಏನನ್ನಾದರೂ ಸರಿಯಾಗಿ ಮಾಡುತ್ತಿರುವಾಗ, ನೀವು ಅದನ್ನು ಮಾಡಿ ಮತ್ತು ಕಾಳಜಿ ವಹಿಸಿ. ಯಾರಾದರೂ ಇದನ್ನು ಮಾಡಬೇಕು. ” ಇದು ಬಾಲ್ಯದಿಂದಲೂ ಅವರ ನೀತಿಯಾಗಿತ್ತು. ನಾನು ತಮಿಳುನಾಡಿನ ಮಧುರೈನ ಅಣ್ಣಾನಗರದಿಂದ ಬಂದವನು. ತಿಲಿಪ್ ಅವರು ಭಾರತದ ಪ್ರತಿಷ್ಠಿತ ಸಂಸ್ಥೆಗಳಲ್ಲಿ ಕಾನೂನು ಕೋರ್ಸ್ ಮತ್ತು ರಾಜಕೀಯ ವಿಜ್ಞಾನವನ್ನು ಅಧ್ಯಯನ ಮಾಡಿದ್ದರು. ನಾನು "ನರೇಂದ್ರ ಮೋದಿಯನ್ನು ಏಕೆ ಬೆಂಬಲಿಸುತ್ತೇನೆ?" ಎಂಬ ಶೀರ್ಷಿಕೆಯ ಪುಸ್ತಕವನ್ನು ಬರೆದಿದ್ದೇನೆ.


 ಥಿಲಿಪ್ ಭಾರತೀಯ ಜನತಾ ಪಕ್ಷವನ್ನು ವಕೀಲರಾಗಿ ಪ್ರಚಾರ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದಾರೆ ಎಂದು ಹಲವರು ಹೇಳಿದ್ದಾರೆ. ಆದರೆ, ಅವರು ಈ ನಿರ್ದಿಷ್ಟ ಪಕ್ಷವನ್ನು ಪ್ರಚಾರ ಮಾಡಲಿಲ್ಲ. ಅವರು ಗುಪ್ತ ಕಾರ್ಯಸೂಚಿಯನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದಾರೆ. ಮತ್ತು ವಿಕಿಪೀಡಿಯಾ ಮತ್ತು ಇತರ ಜನರು ಹೇಳಿದಂತೆ, ಅವರು ಬಲಪಂಥೀಯ ಸಿದ್ಧಾಂತಗಳನ್ನು ಬೆಂಬಲಿಸುವುದಿಲ್ಲ. ಅವರು ರಾಜಕೀಯದಲ್ಲಿ ತಟಸ್ಥರು. ತಿಲಿಪ್ ನಮ್ಮ ಜನರ ನೋವು ಮತ್ತು ಸಂಕಟಗಳಿಗೆ ನ್ಯಾಯವನ್ನು ಪಡೆಯಲು ಬಯಸಿದ್ದರು.


 ಸೆಪ್ಟೆಂಬರ್ 2018


 ಮದ್ರಾಸ್ ಹೈಕೋರ್ಟ್


ಅವರ ಮೊದಲ ಪ್ರಕರಣ ಐಪಿಎಲ್ ಪ್ರತಿಭಟನೆಗೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದ್ದು. ಮದ್ರಾಸ್‌ನ ಹೈಕೋರ್ಟ್‌ನಲ್ಲಿ ಈ ಪ್ರಕರಣಕ್ಕೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದಂತೆ, ಅವರು ಐಪಿಎಲ್ ಕ್ಷೇತ್ರದ ವಿವಿಧ ನಗರಗಳಲ್ಲಿ ಸಾಕಷ್ಟು ಜನರಿಂದ ವಿವಿಧ ಸಾಕ್ಷ್ಯಗಳು ಮತ್ತು ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ಸಂಗ್ರಹಿಸಿದರು. ಈ ಸಾಕ್ಷ್ಯಗಳನ್ನು ಸಂಗ್ರಹಿಸಲು ನನಗೆ ಆರು ತಿಂಗಳಿಗಿಂತ ಹೆಚ್ಚು ಸಮಯ ತೆಗೆದುಕೊಂಡಿತು. ನ್ಯಾಯಾಲಯದಲ್ಲಿ ಐಪಿಎಲ್ ಸಮಸ್ಯೆಗಳ ಬಗ್ಗೆ ವಿವರಿಸಿದರು.


 “ಪಿಟಿ ನಂ. 34/17." ಓದುಗರು ಕೇಸ್ ಸಂಖ್ಯೆಯನ್ನು ಓದಿದರು.


 ವಿವಿಧ ವಕೀಲರು ಸುತ್ತುವರೆದಿದ್ದ ತಿಲಿಪ್ ನ್ಯಾಯಾಧೀಶರನ್ನು ಸ್ವಾಗತಿಸಿ ಎದ್ದುನಿಂತರು. ಪಬ್ಲಿಕ್ ಪ್ರಾಸಿಕ್ಯೂಟರ್ ಜೋಸೆಫ್ ವೀರೇಂದ್ರ ಎದ್ದುನಿಂತು ತಮ್ಮ ವಾದವನ್ನು ನೀಡಿದರು: “ನನ್ನ ಸ್ವಾಮಿ. ಈಗಾಗಲೇ ನಮ್ಮ ದೇಶದಲ್ಲಿ ಸಾಕಷ್ಟು ಸಮಸ್ಯೆಗಳಿವೆ. ನಾವು ಆಹಾರಕ್ಕಾಗಿ ಹಸಿವಿನಿಂದ ಬಳಲುತ್ತಿದ್ದೇವೆ ಮತ್ತು ರೈತರು ಸಾಕಷ್ಟು ತೊಂದರೆ ಅನುಭವಿಸುತ್ತಿದ್ದಾರೆ. ಇದರೊಂದಿಗೆ, ಮತ್ತೊಂದೆಡೆ ಐಪಿಎಲ್ ಆಟಗಳು ಮತ್ತು ಹರಾಜು. ನಮ್ಮ ದೇಶದಲ್ಲಿ ಎಷ್ಟು ನಷ್ಟವಾಗುತ್ತಿದೆ ಎಂಬುದು ಜನರಿಗೆ ತಿಳಿದಿಲ್ಲವೇ? ರೈತರಿಲ್ಲದೆ ನಾವು ಬದುಕಲು ಸಾಧ್ಯವೇ?


 “ನಮಸ್ಕಾರಗಳು ನನ್ನ ಸ್ವಾಮಿ. ಜೋಸೆಫ್ ವೀರೇಂದ್ರ ಅವರ ಹೇಳಿಕೆಯನ್ನು ನಾನು ವಿರೋಧಿಸುತ್ತೇನೆ. ಅವರ ವಾದದ ಸಮಸ್ಯೆಯೆಂದರೆ, ನೀವು ಇದನ್ನು ಎಲ್ಲಿ ಗೊಂದಲಗೊಳಿಸುತ್ತೀರಿ ಎಂಬುದನ್ನು ನೀವು ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಬೇಕು. ರೈತನಿಗೆ ಕೃಷಿಯಲ್ಲಿ ಕಷ್ಟ. ನೀವು ಯಾಕೆ ಸಿನಿಮಾ ನೋಡುತ್ತಿದ್ದೀರಿ ಇತ್ಯಾದಿ ಇತ್ಯಾದಿ? ಇದು ಅಸಂಬದ್ಧ. ತಮಿಳು ನಟರೊಬ್ಬರು ಕೃಷಿ ಮತ್ತು ಇಸ್ರೋ ಬಗ್ಗೆ ಹೇಳುತ್ತಿದ್ದಾರೆ. ಇದು ಹಾಸ್ಯಾಸ್ಪದವಾಗಿದೆ. ನಿಮಗೆ ಧೈರ್ಯವಿದ್ದರೆ, ಕಾರ್ ಕಂಪನಿಯನ್ನು ಮುಚ್ಚಲು ಹೇಳಿ. ಹೊಸ ಜನರೇಷನ್ ಮತ್ತು ಸೂರ್ಯ ಟಿವಿಯನ್ನು ಮುಚ್ಚಲು ಕೇಳಿ. ನಿಮ್ಮ ಮಾತುಗಳು ಮೂರ್ಖತನದಿಂದ ಕೂಡಿವೆ. ಸಿನಿಮಾ ಮತ್ತು ಕ್ರಿಕೆಟ್ ಮನರಂಜನೆಗಾಗಿ. ಆದರೆ ಇತರ ಯುವಕರ ಜೀವನದ ಬಗ್ಗೆ ಯೋಚಿಸಿ.


 ಸ್ವಲ್ಪ ಹೊತ್ತು ತಡೆದು ಅವರು ಮುಂದುವರಿಸಿದರು: “ಐಪಿಎಲ್‌ನಲ್ಲಿ ಅಡಗಿರುವ ಸತ್ಯದ ಬಗ್ಗೆ ನೀವೆಲ್ಲರೂ ತಿಳಿದಿರಬೇಕು. ಈ ಇಂಡಿಯನ್ ಪ್ರೀಮಿಯರ್ ಲೀಗ್ 30,000 ಕೋಟಿ ಲಾಭವನ್ನು ನೀಡುತ್ತದೆ. ಇದು ನಿಮಗೆ ತಿಳಿದಿದೆಯೇ ಅಥವಾ ಇಲ್ಲವೇ? ”


 ನ್ಯಾಯಾಲಯಕ್ಕೆ ಕೆಲವು ಪುರಾವೆಗಳನ್ನು ನೀಡುತ್ತಾ, ತಿಲಿಪ್ ಸೇರಿಸಲಾಗಿದೆ: “4 ತಿಂಗಳೊಳಗೆ, ಇದು ನಮ್ಮ ಜನರಿಗೆ ನೇರವಾಗಿ ಮತ್ತು ಪರೋಕ್ಷವಾಗಿ 20,000 ಉದ್ಯೋಗಾವಕಾಶಗಳನ್ನು ನೀಡಬಹುದು. ಇದು ಸರಕಾರಕ್ಕೆ ಪರೋಕ್ಷ ಹಾಗೂ ನೇರ ಆದಾಯವಾಗಿದ್ದು, 1500 ಕೋಟಿ ರೂ. ಯಾಕೆ ಎಲ್ಲರೂ ಇದನ್ನು ಬೇಡ ಎನ್ನುತ್ತಿದ್ದಾರೆ? ನನಗೆ ಗಂಭೀರವಾಗಿ ಗೊತ್ತಿಲ್ಲ. ನಂತರ, ಇನ್ನೊಂದು ಪ್ರಮುಖ ವಿಷಯ. ಕ್ರಿಕೆಟ್ ಸರ್ಕಾರಕ್ಕೆ ಸೇರಿದ್ದು ಎಂದು ನೀವು ಭಾವಿಸಿದ್ದೀರಿ. ಇದು ಖಾಸಗಿಯವರಿಗೆ ಸೇರಿದೆ. ಈ ಆಟಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಮೊದಲು ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಿ. ಇದು ಕಂಪನಿಯಂತೆ. ”


 “ಆದ್ದರಿಂದ, ನೀವು ಅದನ್ನು ಹೇಳಲು ಬಂದಿದ್ದೀರಿ, ಈ ಆಟಗಳ ಬಗ್ಗೆ ನಮಗೆ ಅರ್ಥವಾಗುತ್ತಿಲ್ಲ. ನಾನು ಹೇಳಿದ್ದು ಸರಿಯೇ ಸರ್?” ಪಬ್ಲಿಕ್ ಪ್ರಾಸಿಕ್ಯೂಟರ್ ತಿಲೀಪ್ ಅವರನ್ನು ಕೇಳಿದರು.


 ಸ್ವಲ್ಪ ವಿರಾಮ ತೆಗೆದುಕೊಂಡು, ಥಿಲಿಪ್ ಉತ್ತರಿಸಿದರು: “ಖಂಡಿತ ಸಾರ್. ಹಿಂದೆ ಕ್ರಿಕೆಟ್ ಇರಲಿಲ್ಲ ಎಂದು ಭಾವಿಸೋಣ. ನಾನು ಈ ಕ್ರಿಕೆಟ್ ಅನ್ನು ಕಂಡುಕೊಂಡೆ. ನಾನು ಒಂದು ದೇಶದಲ್ಲಿ ಕ್ರಿಕೆಟ್ ಕಂಪನಿಯನ್ನು ತೆರೆಯುತ್ತೇನೆ. ಪ್ರತಿಯೊಂದು ದೇಶದಲ್ಲೂ, ನಾನು ಈ "ಪಾಕಿಸ್ತಾನ ಕಂಪನಿ" "ಚೀನೀ ಕಂಪನಿ" ಮತ್ತು "ಭಾರತೀಯ ಕಂಪನಿ" ಎಂದು ಹೇಳುತ್ತೇನೆ. ಪ್ರತಿಯೊಂದು ದೇಶದಲ್ಲಿ, ಈ ಆಟವನ್ನು ಘರ್ಷಣೆ ಮಾಡಲು ನಾನು ದೇಶದ ಹೆಸರಿನಲ್ಲಿ ಈ ರೀತಿ ಹೆಸರಿಸುತ್ತೇನೆ.


 ಪಬ್ಲಿಕ್ ಪ್ರಾಸಿಕ್ಯೂಟರ್ ಕೇಳುತ್ತಿದ್ದಂತೆ, ಅವರು ಮುಂದುವರಿಸಿದರು: “ಇದು ಖಾಸಗಿ ಕಂಪನಿ ಎಂದು ಕೂಗಬೇಡಿ. ಸರ್ಕಾರದಿಂದಾಗಿ ಎಲ್ಲವೂ ಹಾಳಾಗಿದೆ. ಇದರ ಒಟ್ಟು ಬಜೆಟ್ 1943 ಕೋಟಿ. ಇದರ ಹಿಂದೆ ರಾಜಕೀಯ ಮಾಡಬೇಡಿ. ಜ್ಯೂಸ್ ಮಾರಾಟಗಾರರು, ಮಾರಾಟಗಾರರು ಮತ್ತು ಇನ್ನೂ ಕೆಲವು ಅಸಂಘಟಿತ ವಲಯಗಳು ಹಣವನ್ನು ಗಳಿಸಬೇಕಾಗಿದೆ. ಜನರು ಜೀವನ ನಡೆಸಲು ನಿರ್ವಹಿಸುತ್ತಿದ್ದರು. ರಾಜಕೀಯ ಮತ್ತು ಜನಜೀವನದಲ್ಲಿ ಸಿನಿಮಾ ಇಂಡಸ್ಟ್ರಿ ಅನಗತ್ಯವಾಗಿ ಹಸ್ತಕ್ಷೇಪ ಮಾಡುತ್ತಿದೆ. ದಯವಿಟ್ಟು ಅನಗತ್ಯ ಹೇಳಿಕೆಗಳನ್ನು ನೀಡಬೇಡಿ.


 “ಆಕ್ಷೇಪಣೆ ನನ್ನ ಸ್ವಾಮಿ. "ಅನಗತ್ಯ ಹೇಳಿಕೆಗಳು" ಎಂಬ ಪದದೊಂದಿಗೆ ಥಿಲಿಪ್ ಏನು ಹೇಳುತ್ತಾರೆಂದು ನನಗೆ ತಿಳಿದಿಲ್ಲ. ಹಾಗಾದರೆ, ಈ ದೇಶದ ಸಾಮಾಜಿಕ ಸಮಸ್ಯೆಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಹೇಳಿಕೆಗಳನ್ನು ವ್ಯಕ್ತಪಡಿಸಲು ಚಿತ್ರರಂಗಕ್ಕೆ ಸ್ವಾತಂತ್ರ್ಯವಿಲ್ಲವೇ ಸಾರ್? ಇದನ್ನೇ ನಾವು ಪ್ರಜಾಪ್ರಭುತ್ವ ಎಂದು ಕರೆಯುತ್ತೇವೆಯೇ? ಜೋಸೆಫ್ ಕೇಳಿದರು.


"ಶ್ರೀಮಾನ್. ಸಾಮಾನ್ಯ ವ್ಯಕ್ತಿ ಸೇರಿದಂತೆ ಪ್ರತಿಯೊಬ್ಬರಿಗೂ ಅವರದೇ ಆದ ಅಭಿವ್ಯಕ್ತಿ ಸ್ವಾತಂತ್ರ್ಯವಿದೆ. ಆದರೆ, ಯಾವುದೋ ಅಸಂಬದ್ಧ ಟ್ವೀಟ್ ಮಾಡಬಾರದು. ಸಂಗೀತ ನಿರ್ದೇಶಕರು ಹಾಸ್ಯಾಸ್ಪದವಾಗಿ ಏನನ್ನಾದರೂ ಹಾಕುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಡಿಸ್ಕೋ ರೆಕಾರ್ಡಿಂಗ್ಗೆ ಹೋಗುತ್ತಾರೆ. ಅವರೆಲ್ಲರಿಗೂ ಐಪಿಎಲ್ ಬಗ್ಗೆ ಏನು ಗೊತ್ತು?


 ಪಬ್ಲಿಕ್ ಪ್ರಾಸಿಕ್ಯೂಟರ್ ಇದಕ್ಕೆ ಏನನ್ನೂ ಹೇಳುವುದಿಲ್ಲ. ಅವನು ಸುಮ್ಮನಿದ್ದ. ಥಿಲಿಪ್ ತನ್ನ ವಾದವನ್ನು ಮುಂದುವರೆಸಿದಾಗ.


 “ಹಾಗಾದರೆ, ಸಿನಿಮಾ ಮಂದಿ ಕಾವೇರಿ ಜಲ ವಿವಾದದ ಬಗ್ಗೆ ಕೇಳಬಹುದು. ಏನೂ ತಪ್ಪಿಲ್ಲ. ಹೋರಾಟ ಮಾಡುವ ಹಕ್ಕು ಅವರಿಗಿದೆ. ಆದರೆ, ಅವರು ಅನಗತ್ಯ ವಿಷಯಗಳಲ್ಲಿ ಹಸ್ತಕ್ಷೇಪ ಮಾಡುವ ಅಗತ್ಯವಿಲ್ಲ. ಅವರು ತಮ್ಮ ಅಹಂಕಾರವನ್ನು ಪ್ರದರ್ಶಿಸುವುದನ್ನು ನಿಲ್ಲಿಸಿದರೆ ಒಳ್ಳೆಯದು. ನಾನು ಉದ್ಯೋಗದ ಮಹತ್ವದ ಬಗ್ಗೆ ಹೇಳಿದ್ದೇನೆ ಮತ್ತು ಮುಂದೆ, ಚಲನಚಿತ್ರ ನಟರ ಮತ್ತು ರಾಜಕೀಯದ ಬೂಟಾಟಿಕೆ ಬಗ್ಗೆ ಹೇಳಿದೆ. 1960ರಲ್ಲಿ ಆಡಳಿತ ಪಕ್ಷವೊಂದು ಕಾವೇರಿ ನದಿಯನ್ನು ಅಭಿವೃದ್ಧಿಪಡಿಸುವ ಭರವಸೆ ನೀಡಿತ್ತು. ಈಗ ನಾವು ಚಲನಚಿತ್ರ ನಟರನ್ನು ಕೇಳಬೇಕೆಂದು ಅವರು ಬಯಸುತ್ತಾರೆ. ಸಿನಿಮಾ ನಟರನ್ನು ನಾವೇಕೆ ಕೇಳಬೇಕು ಸ್ವಾಮಿ?”


 “ಆಕ್ಷೇಪಣೆ ನನ್ನ ಸ್ವಾಮಿ. ಈ ವಕೀಲರು 1960 ರ ಅಂದಿನ ಆಡಳಿತ ಪಕ್ಷದ ಮೇಲೆ ದಾಳಿ ಮಾಡುವ ಮೂಲಕ ವಿಷಯಕ್ಕೆ ತಿರುಗಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸುತ್ತಿದ್ದಾರೆ! ಪಬ್ಲಿಕ್ ಪ್ರಾಸಿಕ್ಯೂಟರ್ ಹೇಳಿದರು ಮತ್ತು ಸೇರಿಸಲಾಗಿದೆ: “ಅವರು ಚಲನಚಿತ್ರ ನಟರು ಮತ್ತು ಸೆಲೆಬ್ರಿಟಿಗಳ ಮೇಲೆ ದಾಳಿ ಮಾಡಲು ಉತ್ಸುಕರಾಗಿದ್ದಾರೆ. ಅವನು ಯಾಕೆ ಹಾಗೆ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದಾನೆಂದು ನಾನು ಆಶ್ಚರ್ಯ ಪಡುತ್ತೇನೆ!


 1960 ರ ದಶಕದಲ್ಲಿ ಆಡಳಿತ ಪಕ್ಷವು ನೀಡಿದ ಭರವಸೆಯ ಪುರಾವೆಗಳನ್ನು ಸಲ್ಲಿಸಿದ ತಿಲಿಪ್ ಅವರು ನ್ಯಾಯಾಲಯವನ್ನು ಪ್ರಶ್ನಿಸಿದರು: “ಕಾವೇರಿ ಅಭಿವೃದ್ಧಿಯ ಬಗ್ಗೆ ನಾವು ಯಾರನ್ನು ಕೇಳಬೇಕು? ನಾವು ಐಜೆಪಿ ಮತ್ತು ಆಗಿನ ಆಡಳಿತ ಪಕ್ಷವನ್ನು ಕೇಳಲು ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ. ಆಗಿನ ಆಡಳಿತ ಪಕ್ಷವನ್ನು ಜನ ಪ್ರಶ್ನಿಸಬೇಕು ನನ್ನ ಸ್ವಾಮಿ. ತಮಿಳುನಾಡಿನ ರಾಜಕೀಯ ಪಕ್ಷಗಳನ್ನು ಪ್ರಶ್ನಿಸಬಾರದು ಎಂಬುದು ಈ ಜನರ ಮುಖ್ಯ ಉದ್ದೇಶವಾಗಿದೆ. ಇಲ್ಲಿ ಅಂತಹ ಜನರಿದ್ದಾರೆ: ಕಳೆದ 50 ವರ್ಷಗಳಿಂದ ಪೆರಿಯಾರ್ ಸಿದ್ಧಾಂತಗಳು ಮತ್ತು ದ್ರಾವಿಡ ಮಾದರಿಯ ಬಗ್ಗೆ ಮಾತನಾಡುವ ಕೆ. ಮನವಾಲನ್, ರಾಜ್ಮುರುಗನ್, ವೀರಪಾಂಡಿಯನ್ ಮತ್ತು ಮಣಿ.


 ಪಬ್ಲಿಕ್ ಪ್ರಾಸಿಕ್ಯೂಟರ್ ಅವರ ಹೇಳಿಕೆಗಳನ್ನು ವಿರೋಧಿಸಿದರು ಮತ್ತು ಪೆರಿಯಾರ್ ಮತ್ತು ದ್ರಾವಿಡ ಮಾದರಿಯ ವಿರುದ್ಧ ಮಾಡಿದ ಭಾಷಣಕ್ಕಾಗಿ ಥಿಲೀಪ್ ಅವರಿಗೆ ರೆಡ್ ಕಾರ್ಡ್ ನೀಡುವಂತೆ ಬೆದರಿಕೆ ಹಾಕಿದರು. ಆದಾಗ್ಯೂ, ತಿಲಿಪ್ ನಗುತ್ತಾ ಪೆರಿಯಾರ್ ಹೆಸರಿನಲ್ಲಿ ವಿವಿಧ ಸಂಘಟನೆಗಳ ಸಾಕ್ಷ್ಯಗಳನ್ನು ಸಲ್ಲಿಸಿದರು.


 “ಇದನ್ನು ನೋಡು ಸ್ವಾಮಿ. ಈ ದೊಡ್ಡ ವ್ಯಕ್ತಿಗಳು ವಿವಿಧ ಸಂಘಟನೆಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದಾರೆ: ಪೆರಿಯಾರ್ ಅಸೋಸಿಯೇಷನ್ ​​ಮತ್ತು ತಮಿಳಗ ಮುನ್ನೇತ್ರ ಕಳಗಂ, ಇದು ಭಾರತೀಯ ರಾಷ್ಟ್ರದಲ್ಲಿ ಅಭಿವೃದ್ಧಿಯ ಯೋಜನೆ ಇರುವಾಗ ವ್ಯಾನ್‌ಗಳು ಮತ್ತು ವಾಹನಗಳನ್ನು ಸುಡುವ ಪ್ರಾಥಮಿಕ ಉದ್ದೇಶವನ್ನು ಹೊಂದಿದೆ. ನಾನು ಚಿತ್ರರಂಗ, ಚಲನಚಿತ್ರ ನಟರು ಮತ್ತು ರಾಜ್ಯದಲ್ಲಿನ ಕೊಳಕು ರಾಜಕೀಯದ ವಿರುದ್ಧ ಹಲವಾರು ವಿಷಯಗಳನ್ನು ಮಾತನಾಡಿದ್ದರಿಂದ, IJP (ಭಾರತೀಯ ಜನತಾ ಪಾರ್ಟಿ) ನಾಯಕರಾದ H. ರಾಜ ಶರ್ಮಾ, ಕಿರಣ್ ಕೆ. ಸ್ವಾಮಿ, ಮೋನಿಷ್ ​​ಪಾಂಡೆ ಮತ್ತು ಇನ್ನೂ ಕೆಲವು ಜನರಿಂದ ನನಗೆ ಬಲವಾದ ಬೆಂಬಲ ಸಿಕ್ಕಿತು. ಆದರೆ, ನಾನು ಐಜೆಪಿಗೆ ಬೆಂಬಲ ನೀಡುತ್ತೇನೆ ಎಂದು ಹೇಳುವುದಿಲ್ಲ. ಐಪಿಎಲ್ ಬಗ್ಗೆ ಜಾಗೃತಿ ಮೂಡಿಸುವುದೊಂದೇ ನನ್ನ ಉದ್ದೇಶ. ಧನ್ಯವಾದಗಳು ನನ್ನ ಪ್ರಭು” ಕೆಲವು ನಿಮಿಷಗಳ ನಂತರ, ನ್ಯಾಯಾಧೀಶರು ಐಪಿಎಲ್ ವಿರುದ್ಧದ ಪ್ರಕರಣವನ್ನು ವಜಾಗೊಳಿಸಿದರು, ಇದು ಪಬ್ಲಿಕ್ ಪ್ರಾಸಿಕ್ಯೂಟರ್ ಮತ್ತು ರಾಜಕಾರಣಿಗಳನ್ನು ಕೆರಳಿಸಿತು.


 ಅಣ್ಣಾ ನಗರ್, ಮಧುರೈ


 6:30 PM


ಒಂದು ದಿನ ಪತ್ರಕರ್ತ ಕಿರಣ್ ಕೆ.ಸ್ವಾಮಿ ಸಂವಾದಕ್ಕಾಗಿ ತಿಲೀಪ್ ಮನೆಗೆ ಬಂದರು. ಅವನು ತಿಲಿಪ್‌ನನ್ನು ಕೇಳಿದನು: “ಸರ್. ರಿಚರ್ಡ್ ರಾಘವನ್, ಅವರ ಮಗ ಜೋಸೆಫ್ ರಿಚರ್ಡ್ ರಾಘವನ್ ಮತ್ತು ಇಳಮಾರನ್ ಅವರಂತಹ ದ್ರಾವಿಡ ನಾಯಕರಿಂದ ನಿಮಗೆ ಲೆಕ್ಕವಿಲ್ಲದಷ್ಟು ಕೊಲೆ ಬೆದರಿಕೆಗಳು ಬಂದಿಲ್ಲವೇ?


 ಅವರು ಮನೆಯೊಳಗೆ ಕುಳಿತು ಕಾಫಿ ಕುಡಿಯುತ್ತಿದ್ದರು, ಅಲ್ಲಿ ಅವರು ರಾಜ್ಯದ ಇತ್ತೀಚಿನ ನವೀಕರಣಗಳು ಮತ್ತು ಬೆಳವಣಿಗೆಗಳನ್ನು ಹುಡುಕುತ್ತಿದ್ದರು. ಅವನ ಕಡೆಗೆ ತಿರುಗಿ, ತಿಲಿಪ್ ಅನ್ನಾ ಪೊಲಿಟ್ಕೋವ್ಸ್ಕಯಾ ಬಗ್ಗೆ ಕೇಳಿದನು. ಕಿರಣ್ ಕೆ.ಸ್ವಾಮಿ ಅಲ್ಲಿ ಇಲ್ಲಿ ನೋಡಿದರು. ಆದರೆ, ಅವರು ಉತ್ತರಿಸಿದರು: “ಕಿರಣ್. ಅವರು ತುಲನಾತ್ಮಕವಾಗಿ ಸಣ್ಣ ಪ್ರಸರಣ ರಷ್ಯನ್ ಪತ್ರಿಕೆಯಲ್ಲಿ ಕೆಲಸ ಮಾಡಿದರು. ನೊವಾಯಾ ಗೆಜೆಟಾ ಮತ್ತು ಯುದ್ಧ, ಭಯೋತ್ಪಾದನೆ ಮತ್ತು ಅವರ ಅಟೆಂಡೆಂಟ್ ಮಾನವ ಹಕ್ಕುಗಳ ಉಲ್ಲಂಘನೆಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಅವರ ವರದಿಗಳು ಅವಳಿಗೆ ಲೆಕ್ಕವಿಲ್ಲದಷ್ಟು ಮರಣದ ಬೆದರಿಕೆಗಳನ್ನು ತಂದುಕೊಟ್ಟವು. ಆದರೆ, ಯಾವುದೇ ಭಯವಿಲ್ಲದೆ ತನ್ನ ಸೇವೆಯನ್ನು ಮುಂದುವರೆಸಿದಳು. ಕಿರಣ್ ಕೆ.ಸ್ವಾಮಿ ಅವರಿಗೆ ಹೇಳಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿದ್ದು ಈಗ ಅರ್ಥವಾಯಿತು. ಈಗ, ಕಿರಣ್ ಕೇಳಿದರು: “ಆದ್ದರಿಂದ, ನೀವು ನೈತಿಕತೆ ಮತ್ತು ಜವಾಬ್ದಾರಿಗಳನ್ನು ಅನುಸರಿಸುತ್ತೀರಿ. ನಾನು ಸರಿಯೇ?"


 ತಮಿಳುನಾಡು ಸರ್ಕಾರ ಮಾಧ್ಯಮಗಳ ಮೇಲೆ 70 ಮಾನನಷ್ಟ ಮೊಕದ್ದಮೆಗಳನ್ನು ದಾಖಲಿಸಿದೆ. ತಮಿಳುನಾಡಿನಲ್ಲಿ ರಾಜಕೀಯವನ್ನು ವರದಿ ಮಾಡುವ ಪತ್ರಕರ್ತರು ಭ್ರಷ್ಟ ಪಕ್ಷಗಳ ರಾಜಕೀಯ ಪ್ರತಿಸ್ಪರ್ಧಿಗಳನ್ನು ಪಕ್ಷವು "ವೈಜ್ಞಾನಿಕ ಭ್ರಷ್ಟಾಚಾರ" ದಲ್ಲಿ ತೊಡಗಿಸಿಕೊಂಡಿದೆ ಎಂಬ ಆರೋಪವನ್ನು ಆಗಾಗ್ಗೆ ಎದುರಿಸುತ್ತಿದ್ದರು.


 1960 ರ ಆಡಳಿತ ಪಕ್ಷಕ್ಕೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದ ಕೆಲವು ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ಸಂಗ್ರಹಿಸಲು ತಿಲಿಪ್ ಅವರು ಸುಪ್ರೀಂ ಕೋರ್ಟ್ ನಿವೃತ್ತ ನ್ಯಾಯಮೂರ್ತಿ ರಂಜಿತ್ ಸಿಂಗ್ ಸರ್ಕಾರಿಯಾ ಅವರನ್ನು ನವದೆಹಲಿಯಲ್ಲಿ ಭೇಟಿಯಾದರು. ಅವರು ಹೇಳಿದರು: "ಥಿಲಿಪ್. ಆಗಿನ ಪ್ರಧಾನಿ ಇಂದಿರಾಗಾಂಧಿಯವರ ತುರ್ತು ಕಾಯ್ದೆ ಬಗ್ಗೆ ಕೇಳಿದ್ದೀರಾ?


 "ಹೌದು ಮಹನಿಯರೇ, ಆದೀತು ಮಹನಿಯರೇ. ನಾನು ತುರ್ತು ಪರಿಸ್ಥಿತಿಯ ಬಗ್ಗೆ ಸ್ವಲ್ಪ ಅಧ್ಯಯನ ಮಾಡಿದ್ದೇನೆ. ರಂಜಿತ್ ಸಿಂಗ್ ಮುಗುಳ್ನಗುತ್ತಾ ಹೇಳಿದರು: "ಅಂದಿನ ಮುತ್ತುವೇಲ್ ರಾಘವಾನಿಧಿ ಸರ್ಕಾರದ ವಿರುದ್ಧದ ಭ್ರಷ್ಟಾಚಾರ ಆರೋಪಗಳ ತನಿಖೆಗೆ ನನ್ನನ್ನು ನೇಮಿಸಲಾಯಿತು."


 1971 ರಿಂದ 1976:


 ಇಂದಿರಾಗಾಂಧಿ ಆಡಳಿತದಿಂದ ರಾಘವನಿಧಿ ಸರ್ಕಾರವನ್ನು ವಜಾಗೊಳಿಸಿದ ಕೂಡಲೇ ಫೆಬ್ರವರಿ 1976 ರಲ್ಲಿ ಸರ್ಕಾರಿಯಾ ಆಯೋಗವನ್ನು ರಚಿಸಲಾಯಿತು. ಸಾರ್ವಜನಿಕ ನಿಧಿಯನ್ನು ದುರುಪಯೋಗಪಡಿಸಿಕೊಳ್ಳುವ ಜಾಣ್ಮೆಯಿಂದ ನ್ಯಾಯಮೂರ್ತಿ ಸರ್ಕಾರಿಯಾ ಅವರನ್ನು ತುಂಬಾ ಸೆಳೆದಿದೆ ಎಂದು ಹೇಳಲಾಗುತ್ತದೆ.


 ಪ್ರಸ್ತುತ:


 ಪ್ರಸ್ತುತ, ತಿಲಿಪ್ ರಂಜಿತ್ ಸಿಂಗ್ ಅವರನ್ನು ಕೇಳಿದರು: “ಸರ್. ನಿಮ್ಮ ಸಾರ್ವಜನಿಕ ಡೊಮೇನ್‌ನಲ್ಲಿ ಯಾವುದೇ ದಾಖಲೆ ಇದೆಯೇ?" ಅವರು ನಗುತ್ತಾ ಹೇಳಿದರು, "ಸಾರ್ವಜನಿಕ ಡೊಮೇನ್‌ನಲ್ಲಿ ನಾನು ವೈಜ್ಞಾನಿಕ ಭ್ರಷ್ಟಾಚಾರ ಎಂಬ ಪದವನ್ನು ಬಳಸಿರುವ ಯಾವುದೇ ದಾಖಲೆಗಳಿಲ್ಲ." 1980 ರ ರಾಜಕೀಯ ಪಕ್ಷವು 1960 ರ ಪಕ್ಷವನ್ನು ಈ ಸ್ಕೋರ್‌ನಲ್ಲಿ ಹೆಚ್ಚಾಗಿ ಗುರಿಯಾಗಿಸಿಕೊಂಡಿದ್ದರಿಂದ, ನಾನು ಒಮ್ಮೆ ಎರಡನೇ ಸಾಲಿನ ನಾಯಕ ರಾಧಾಕೃಷ್ಣನ್ ಅವರನ್ನು ಅದೇ ಬಗ್ಗೆ ಕೇಳಿದೆ. ನಾಯಕ ಈಗ ಮಂತ್ರಿ.


 "ಶ್ರೀಮಾನ್. ವೈಜ್ಞಾನಿಕ ಭ್ರಷ್ಟಾಚಾರದ ಬಗ್ಗೆ ನೀವು ಸಾಮಾನ್ಯ ಜನರಿಗೆ ಹೇಗೆ ವಿವರಿಸುತ್ತೀರಿ? ಸ್ವಲ್ಪ ಹೊತ್ತು ಯೋಚಿಸಿದ ನಂತರ ಅವರು ಉತ್ತರಿಸಿದರು: “ಸರ್. ಇದು ಬಹುಶಃ 1991-1996 ರ ಅವಧಿಯಾಗಿರಬಹುದು. ಕೃಷ್ಣಲಲಿತಾ ಆಳ್ವಿಕೆಯಲ್ಲಿತ್ತು. 1960 ರ ಸರ್ಕಾರದ ಆರೋಪದ ಲೋಪಗಳು ಮತ್ತು ಆಯೋಗಗಳನ್ನು ಕುಬ್ಜಗೊಳಿಸಿದ ಸರ್ಕಾರದ ವಿರುದ್ಧ ಬೃಹತ್ ಭ್ರಷ್ಟಾಚಾರದ ಆರೋಪಗಳಿವೆ.


 ಅವರು ಮತ್ತಷ್ಟು ಹೇಳಿದರು: “ಸರ್. ನಾವು ನಮ್ಮ ಕಾರ್ಯಕರ್ತರನ್ನು ಹೊಲದಿಂದ ಕಡಲೆಕಾಯಿಯನ್ನು ಕದಿಯಲು ಕೇಳಿದರೆ, ಅವರು ಹೋಗಿ ಸಸ್ಯವನ್ನು ಕಿತ್ತುಹಾಕುತ್ತಾರೆ, ಸಾಕ್ಷ್ಯವನ್ನು ಬಿಟ್ಟುಬಿಡುತ್ತಾರೆ. ಆದರೆ ನೀವು 1960 ರ ಹುಡುಗರನ್ನು ಅದೇ ರೀತಿ ಮಾಡಲು ಕೇಳಿದರೆ, ಅವರು ಹೊಲದ ಕೆಳಗೆ ಅಗೆದು ನೆಲಗಡಲೆಯನ್ನು ಮಾತ್ರ ತೆಗೆದು ಸಸ್ಯವನ್ನು ಅದರ ಸ್ಥಳದಲ್ಲಿ ಬಿಡುತ್ತಾರೆ. ಇದನ್ನೇ ನಾವು 'ವೈಜ್ಞಾನಿಕ ಭ್ರಷ್ಟಾಚಾರ' ಎಂದು ಕರೆಯುತ್ತೇವೆ.'' ಈ ಹೇಳಿಕೆಯು ನಗುವನ್ನು ಎಬ್ಬಿಸಿದಂತೆಯೇ, ಅನೇಕ ರಾಜಕಾರಣಿಗಳು, ಅವರ ಪಕ್ಷಕ್ಕೆ ಸಂಬಂಧಿಸದೆ, ಮೇಜಿನ ಕೆಳಗೆ ಕೆಲಸಗಳನ್ನು ಮಾಡಲು ತಮ್ಮದೇ ಆದ ಮಾರ್ಗವನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದಾರೆ.


 ಇದಾದ ಕೆಲವೇ ದಿನಗಳಲ್ಲಿ ಅವರು ಪ್ರಮುಖ ನಾಯಕ ಎಂ. ರಾಘವನಿಧಿ ಅವರನ್ನು ಭ್ರಷ್ಟಾಚಾರದ ಪಿತಾಮಹ ಎಂದು ಹೇಳುವ ಮೂಲಕ ಸುಪ್ರೀಂ ಕೋರ್ಟ್‌ನಲ್ಲಿ ಪ್ರಕರಣ ದಾಖಲಿಸಿದರು. ಮತ್ತೊಮ್ಮೆ ರಾಘವಾನಿಧಿ ಬೆಂಬಲಕ್ಕೆ ಜೋಸೆಫ್ ವೀರೇಂದ್ರ ಬಂದಿದ್ದಾರೆ.


“ಪಿಟಿಷನ್ ನಂ. 18/45” ಓದುಗರು ಕೇಸ್ ಸಂಖ್ಯೆಯನ್ನು ಓದಿದರು. ಅದಕ್ಕೂ ಮುನ್ನ ಎಲ್ಲರೂ ನ್ಯಾಯಾಧೀಶರನ್ನು ಸ್ವಾಗತಿಸಿದರು.


 “ನನ್ನ ಸ್ವಾಮಿ. ಇತ್ತೀಚಿನ ದಿನಗಳಲ್ಲಿ ರಾಘವಾನಿಧಿ ಬಗ್ಗೆ ಸಾಕಷ್ಟು ಕಥೆಗಳು ಹರಿದಾಡುತ್ತಿದ್ದವು. ಸಾಕಷ್ಟು ಹೊಗಳಿಕೆಗಳು ಇದ್ದವು… ‘ದಿ ಲೀಡರ್’ ನಂತೆ ಚೆನ್ನಾಗಿ ನಿರ್ಮಿಸಿದ ತಮಿಳುನಾಡಿಗೆ ಅಡಿಪಾಯ ಹಾಕಿದ ರಾಘವಾನಿಧಿ. ಅವರು ಅದನ್ನು ಹೇಗೆ ಮಾಡಿದರು ಮತ್ತು ಏಕೆ ಮಾಡಿದರು ಎಂದು ಹೇಳುವ ಬಹಳಷ್ಟು ಕಥೆಗಳು. ಅದರಲ್ಲೂ ಕಾರ್ಮಿಕರು. ನಾನು ಕೇಳಿದ ಒಂದು ಕುತೂಹಲಕಾರಿ ಕಥೆಯೊಂದಿಗೆ ಪ್ರಾರಂಭಿಸುತ್ತೇನೆ. ತಿಲೀಪ್ ನ್ಯಾಯಾಲಯದಲ್ಲಿ ತಮ್ಮ ವಾದವನ್ನು ಮಂಡಿಸಿದರು. ಆಗ, ಪಬ್ಲಿಕ್ ಪ್ರಾಸಿಕ್ಯೂಟರ್ ನಗುತ್ತಾ ಹೇಳಿದರು: “ನನ್ನ ಪ್ರಭು. ಈ ವಕೀಲರು ಸಿನಿಮಾದಿಂದ ಕಥೆಯನ್ನು ತರುತ್ತಾರೆ ಎಂದು ನಾನು ಭಾವಿಸುತ್ತೇನೆ.


 “ಅದು ನಿಮ್ಮ ಊಹೆ ಮಿಸ್ಟರ್ ಜೋಸೆಫ್. ಈಗ, ಪ್ರಾರಂಭಿಸಲು ಇದು ಸೂಕ್ತ ಅಂಶವಾಗಿದೆ ಎಂದು ನಾನು ಭಾವಿಸುತ್ತೇನೆ. ಕಥೆ ಹೀಗಿದೆ...ಒಮ್ಮೆ ರಾಘವನಿಧಿ ಮುಖ್ಯಮಂತ್ರಿಯಾಗಿದ್ದಾಗ...ಅವರ ಕಚೇರಿಯಲ್ಲಿ ವಿದ್ಯುತ್ ವ್ಯತ್ಯಯ ಉಂಟಾಗಿತ್ತು. ಆ ವಿದ್ಯುತ್ ಕಡಿತದ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಅವರು ಮೇಣದಬತ್ತಿಯನ್ನು ಬೆಳಗಿಸಿದರು ಮತ್ತು ತಮ್ಮ ಕಚೇರಿ ಕೆಲಸವನ್ನು ಪೂರ್ಣಗೊಳಿಸಿದರು. ನಂತರ ಅವರು ಮೇಣದಬತ್ತಿಯನ್ನು ಆಫ್ ಮಾಡಿ ಮತ್ತು ಇನ್ನೊಂದನ್ನು ಬೆಳಗಿಸಿ ಪತ್ರ ಬರೆಯಲು ಮುಂದಾದರು. ಅವರ ಸಹಾಯಕ ಕೇಳಿದರು, "ಸರ್, ನೀವು ಈಗಾಗಲೇ ಬೆಳಗಿಸಿದ ಮೇಣದಬತ್ತಿಯನ್ನು ಬಳಸಬಹುದಿತ್ತು." ಸ್ವಲ್ಪ ಹೊತ್ತು ನಿಲ್ಲಿಸಿ ಅವರು ಮುಂದುವರಿಸಿದರು: “ನೀವು ಹೊಸದನ್ನು ಏಕೆ ಬಳಸಿದ್ದೀರಿ? ಅದನ್ನು ಮುಂದೂಡಿ ಹೊಸದನ್ನು ಏಕೆ ಬೆಳಗಿಸಬೇಕು? ” ಆ ಕ್ಷಣಕ್ಕೆ ಉತ್ತರಿಸಿದ ರಾಘವನಿಧಿ, “ನಾನು ಹಚ್ಚಿದ ಮೇಣದಬತ್ತಿಯನ್ನು ಸರ್ಕಾರದ ನಿಧಿಯಿಂದ ಖರೀದಿಸಲಾಗಿದೆ. ಸರ್ಕಾರದ ಕರ್ತವ್ಯದ ಭಾಗವಾಗಿ ನಾನು ಪತ್ರವನ್ನು ಬರೆಯಬೇಕಾಗಿತ್ತು ಆದ್ದರಿಂದ ನಾನು ಅದನ್ನು ಬಳಸಿದ್ದೇನೆ. ನಾನು ಹಚ್ಚಿದ ಈ ಮೇಣದಬತ್ತಿ ನನ್ನ ವೈಯಕ್ತಿಕ ಕೆಲಸಕ್ಕಾಗಿ. ಆದ್ದರಿಂದ ನಾನು ಈ ಕ್ಯಾಂಡಲ್ ಸ್ಟಿಕ್ ಅನ್ನು ಬಳಸುತ್ತಿದ್ದೇನೆ. ಅದು ಅವರು ನೀಡಿದ ವಿವರಣೆ. ಹಾಗಾಗಿ ಈ ನ್ಯಾಯದ ಕಥೆಯಿಂದ ನಾವು ತೆಗೆದುಹಾಕುವುದೇನೆಂದರೆ, ಒಬ್ಬ ಮುಖ್ಯಮಂತ್ರಿ ಹೇಗೆ ಕಾರ್ಯನಿರ್ವಹಿಸಬೇಕು. ಒಬ್ಬ ಸಿಎಂ ತನ್ನ ಸ್ವಂತ ಹಣವನ್ನು ಹೇಗೆ ಖರ್ಚು ಮಾಡಬೇಕು ಮತ್ತು ಒಬ್ಬ ಸಿಎಂ ಜನರ ಹಣವನ್ನು ಹೇಗೆ ಬಳಸಬೇಕು. ಅದು ಜನರ ಹಣವನ್ನು ಅಂದರೆ ಸರ್ಕಾರದ ಹಣವನ್ನು ಎಲ್ಲಿ ಖರ್ಚು ಮಾಡುವುದು ಮತ್ತು ಒಬ್ಬರ ಸ್ವಂತ ಹಣವನ್ನು ಎಲ್ಲಿ ಖರ್ಚು ಮಾಡುವುದು. ಹಾಗಾಗಿ ಇದನ್ನು ಹೇಗೆ ಮಾಡಬೇಕೆಂದು ತೋರಿಸಿಕೊಟ್ಟ ಮಹಾನ್ ನಾಯಕ ರಾಘವಾನಿಧಿ ಎಂದು ಹೇಳಲಾಗುತ್ತದೆ. ಸರಿ? ಆದರೆ ದಯವಿಟ್ಟು ಇಂತಹ ವದಂತಿಗಳನ್ನು ನಂಬಬೇಡಿ.


 "ಆಕ್ಷೇಪಣೆ ನನ್ನ ಸ್ವಾಮಿ." ಪಬ್ಲಿಕ್ ಪ್ರಾಸಿಕ್ಯೂಟರ್ ಹೇಳಿದರು, ಅದಕ್ಕೆ ನ್ಯಾಯಾಧೀಶರು ಹೇಳಿದರು: "ಆಕ್ಷೇಪಣೆಯನ್ನು ಮೀರಿದೆ." ಈಗ, ಥಿಲಿಪ್ ತನ್ನ ವಾದವನ್ನು ಮುಂದುವರೆಸಿದ.


 “ಇಂತಹ ಕಥೆಗಳನ್ನು ಬಹಳ ಹಿಂದಿನಿಂದಲೂ ನಾಚಿಕೆಯಿಲ್ಲದೆ ಹೇಳಲಾಗುತ್ತಿದೆ ಮತ್ತು ಎಲ್ಲಾ ತಮಿಳು ಪಕ್ಷಗಳು ಅದನ್ನೇ ಮಾಡುತ್ತವೆ. ಆದ್ದರಿಂದ ದಯವಿಟ್ಟು ನಿಮಗೆ ಗೂಸ್‌ಬಂಪ್‌ಗಳನ್ನು ನೀಡಲು ಮತ್ತು ನಿಮ್ಮನ್ನು ಪ್ರಚೋದಿಸಲು ಬಿಡಬೇಡಿ. ನನ್ನ ಉದ್ದೇಶವು ತಪ್ಪು ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ಹರಡುವುದು ಮತ್ತು ಅವನನ್ನು ಕೆಟ್ಟ ಗಮನಕ್ಕೆ ತರುವುದು ಅಲ್ಲ. ಆದ್ದರಿಂದ, ನಾನು ನಿಮಗೆ ಇನ್ನೊಂದು ವಿಷಯವನ್ನು ಹೇಳಿದ ನಂತರ ನಾನು ವಿಷಯಕ್ಕೆ ಬರುತ್ತೇನೆ ಮತ್ತು ನಾನು ಇಲ್ಲಿ ಬಹಳಷ್ಟು ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ಹಂಚಿಕೊಳ್ಳುತ್ತೇನೆ. ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ಮತ್ತು ಯುವಕರು ದಯವಿಟ್ಟು ಅದರ ಬಗ್ಗೆ ಅಗೆಯಲು ಮತ್ತು ಪರಿಶೀಲಿಸಲು ನಾನು ನಿರ್ದಿಷ್ಟವಾಗಿ ವಿನಂತಿಸುತ್ತೇನೆ.


 ಸ್ವಲ್ಪ ಹೊತ್ತು ವಿರಾಮಗೊಳಿಸಿ, ತಿಲಿಪ್ ಮುಂದುವರಿಸಿದರು: “ಒಮ್ಮೆ ನಾನು ಇಲ್ಲಿ ಹಂಚಿಕೊಳ್ಳುವ ವಿವರಗಳು ನಿಜವೆಂದು ನೀವು ಕಂಡುಹಿಡಿದು ಪರಿಶೀಲಿಸಿದ ನಂತರ ನಾನು ಹೇಳುತ್ತಿರುವುದು ಸರಿಯೋ ತಪ್ಪೋ ಎಂದು ನೀವು ತೀರ್ಮಾನಕ್ಕೆ ಬರಬಹುದು. ವಿಷಯಕ್ಕೆ ಹೋಗೋಣ. 1947 ರಿಂದ, 73 ವರ್ಷಗಳ ಕಾಲ, ತಮಿಳುನಾಡು ಅನೇಕ ಮುಖ್ಯಮಂತ್ರಿಗಳ ಆಳ್ವಿಕೆಯಲ್ಲಿದೆ. ಈ ಪೈಕಿ 19 ವರ್ಷಗಳ ಕಾಲ ರಾಘವಾನಿಧಿ ಮುಖ್ಯಮಂತ್ರಿಯಾಗಿ ಆಡಳಿತ ನಡೆಸಿದರು. ಇದನ್ನು ಸರಿ ಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಿ, 19 ವರ್ಷ ಮುಖ್ಯಮಂತ್ರಿಯಾಗಿದ್ದಾರೆ. ಇದರಲ್ಲಿ ಅಣ್ಣಾ ಅವರ ನಿಧನದ ನಂತರ ರಾಘವಾನಿಧಿ ಆಳ್ವಿಕೆ ನಡೆಸಿದ ಆರಂಭಿಕ ಅವಧಿ...ಆ ವರ್ಷಗಳನ್ನು ಕಳೆದರೆ 17 ವರ್ಷಗಳ ಕಾಲ ಅವರೇ ಸಿಎಂ ಆಗಿದ್ದಾರೆ. ಅವರು 3 ಅವಧಿಗೆ ಸಂಪೂರ್ಣವಾಗಿ ಉಸ್ತುವಾರಿ ವಹಿಸಿದ್ದರು. ಸರಿ? ಒಮ್ಮೆ ಅವರು ಅಲ್ಪಸಂಖ್ಯಾತರ ಸರ್ಕಾರದ ಭಾಗವಾಗಿದ್ದರು. ಅದನ್ನು ಪ್ರತ್ಯೇಕವಾಗಿ ಎಣಿಸೋಣ. ಅವರ ಎಲ್ಲಾ ಅಧಿಕಾರಾವಧಿಯ ಬಗ್ಗೆ ಓದಲು ನೀವು ಈ ವರ್ಷಗಳಲ್ಲಿ ಅಧ್ಯಯನ ಮಾಡಬೇಕಾಗುತ್ತದೆ ... ಅವರು ಸಿಎಂ ಆಗಿದ್ದಾಗ ಮತ್ತು ನೀವು ಅದನ್ನು ಇಂಟರ್ನೆಟ್‌ನಲ್ಲಿ ಕಾಣಬಹುದು.


“ಆದ್ದರಿಂದ, ನೀವು ಈ ಎಲ್ಲಾ ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ಇಂಟರ್ನೆಟ್‌ನಿಂದ ಸಂಗ್ರಹಿಸಿದ್ದೀರಿ. ನಾನು ಹೇಳಿದ್ದು ಸರಿಯೇ ಸರ್?” ಪಬ್ಲಿಕ್ ಪ್ರಾಸಿಕ್ಯೂಟರ್ ಅವರ ಹೇಳಿಕೆಗಳನ್ನು ಆಕ್ಷೇಪಿಸುವ ಮೂಲಕ ಅವರನ್ನು ಕೇಳಿದರು, ತಿಲಿಪ್ ಹೇಳಿದರು: “ಇಂಟರ್ನೆಟ್ ಮೂಲಕ ಮಾತ್ರವಲ್ಲ ಜೋಸೆಫ್ ಸರ್. ಆದರೆ ಸರ್ಕಾರಿ ವಲಯಗಳಲ್ಲಿ ಮತ್ತು ಪ್ರತಿಷ್ಠಿತ ಸ್ಥಳಗಳಲ್ಲಿ ಕೆಲಸ ಮಾಡಿದ ವಿವಿಧ ವ್ಯಕ್ತಿಗಳಿಂದ ಕೂಡ.


 ಕೆಲವು ಪ್ರಮುಖ ದಾಖಲೆಗಳನ್ನು ತೋರಿಸುತ್ತಾ, ತಿಲಿಪ್ ಹೇಳಿದರು: “ಇವು ಐದು ಪದಗಳು. "ಐದು ಬಾರಿ ಮುಖ್ಯಮಂತ್ರಿ" ಎಂದು ಕರೆಯುತ್ತಾರೆ ಆದರೆ ಇದು ನಿಜವಲ್ಲ. ಅಣ್ಣಾ ಅವರ ನಿಧನದ ನಂತರ ಮೊದಲ ಬಾರಿಗೆ ಮುಖ್ಯಮಂತ್ರಿಯಾದರು. ಎರಡನೇ ಬಾರಿ ಅವರು ಪ್ರಸಿದ್ಧ ವ್ಯಕ್ತಿಯೊಂದಿಗೆ ಸರ್ಕಾರವನ್ನು ರಚಿಸಿದರು ಮತ್ತು ನಂತರ ಅವರನ್ನು ಅದರಿಂದ ಕಡಿತಗೊಳಿಸಿದರು. ಮೂರನೇ ಬಾರಿ, ಅವರು 13 ವರ್ಷಗಳ ಕಾಲ ಹೊರಗೆ ಕುಳಿತುಕೊಂಡರು. ಅದೇ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಮತ್ತೊಂದು ರಾಜಕೀಯ ಪಕ್ಷವು ಎರಡು ಭಾಗಗಳಾಗಿ ಮುರಿದು ಅಧಿಕಾರಕ್ಕೆ ಬಂದಿತು. 1996 ರಲ್ಲಿ, ಚಲನಚಿತ್ರ ನಟನಾಗಿ ಅವರಿಗೆ ಬೆಂಬಲವನ್ನು ತೋರಿಸಿದರು. ಅವರ ಪಕ್ಷವು ವಿನಾಶದ ಅಂಚಿನಲ್ಲಿರುವ ಸಮಯವಾಗಿತ್ತು. ಆದರೆ ಒಬ್ಬ ಚಲನಚಿತ್ರ ನಟ ಅವರಿಗಾಗಿ ಕೆಲಸ ಮಾಡಿದರು ಮತ್ತು ವೈಕೋ ಹೊರಬಂದರು. ಬಹುತೇಕ ಸಾವಿನ ಪಕ್ಷವನ್ನು ರಕ್ಷಿಸಲಾಗಿದೆ. ನಂತರ, ಅಲ್ಪಸಂಖ್ಯಾತ ಸರ್ಕಾರ. ಈಗ ರಾಘವನಿಧಿಯವರ ಆಳ್ವಿಕೆಯು ಹೇಗೆ ಅಸ್ತಿತ್ವಕ್ಕೆ ಬಂದಿತು ಮತ್ತು ಅವರು ತಮ್ಮ ರಾಜಕೀಯ ನಡೆಗಳನ್ನು ಹೇಗೆ ಮಾಡಿದರು...ನಮ್ಮಲ್ಲಿ ಒಂದು ಸಿದ್ಧಾಂತವಿದ್ದರೆ ಆಗ ಅವರು ತಮ್ಮದಾಗಿರುತ್ತದೆ. ಅರ್ಥವಾಯಿತು? ಆ ಎಲ್ಲ ರಾಜಕೀಯದ ವಿವರಕ್ಕೆ ಬರುವುದು ಬೇಡ. ಸರ್ಕಾರ ರಚಿಸಿ ಸಿಎಂ ಆದರು. ಅವರು ಸರ್ಕಾರವನ್ನು ರಚಿಸಿದ ನಂತರ, ಈಗ ಅವರು ಹರಡಿದ "ಕ್ಯಾಂಡಲ್ ಲೈಟ್ ಕಥೆ" ಗೆ ಹಿಂತಿರುಗಿ, ಅವರು ನಿಜವಾಗಿಯೂ ಹಾಗೆ ಬದುಕಿದ್ದಾರೆಯೇ? ಅವನು ಅಂತಹ ಜೀವನವನ್ನು ನಡೆಸಿದನೇ? ಅವನು ಅಂತಹ ಮಹಾನ್ ಹುತಾತ್ಮನಾಗಿದ್ದನೇ?”


 ಬ್ಯಾಗ್‌ನಿಂದ ಇನ್ನೂ ಕೆಲವು ಸಾಕ್ಷ್ಯಗಳನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಂಡು ತಿಲೀಪ್ ನ್ಯಾಯಾಲಯಕ್ಕೆ ಸಲ್ಲಿಸಿದರು. ಈಗ, ಅವರು ಮುಂದುವರಿಸಿದರು: "ಅವರು ಸರ್ಕಾರವನ್ನು ಹೇಗೆ ನಡೆಸಿದರು ಮತ್ತು ಅದನ್ನು ಗಮನಿಸೋಣ. ಆದ್ದರಿಂದ ಇದನ್ನು ಮಾಡಲು ನಾವು ಮೊದಲು ಏನು ಮಾಡಬೇಕು. ಆದ್ದರಿಂದ ಇದನ್ನು ಮಾಡಲು ನಾವು ಮೊದಲು ಏನು ಮಾಡಬೇಕು. ವಿಶ್ವದಾದ್ಯಂತ ಅಧಿಕಾರದಲ್ಲಿದ್ದ ಅಥವಾ ಆಳಿದ ಎಲ್ಲಾ ನಾಯಕರು. ಅವರ ಸಂಪತ್ತು ಮತ್ತು ಆಸ್ತಿಯನ್ನು ನೋಡೋಣ. ಏಕೆ? ನಾನು ನಿಮಗೆ ಹೇಳುತ್ತೇನೆ. ಜಾರ್ಜ್ ಡಬ್ಲ್ಯೂ ಬುಷ್ ಅವರು 2 ಅವಧಿಗೆ ಅಮೆರಿಕದ ಅಧ್ಯಕ್ಷರಾಗಿದ್ದಾರೆ. ಆಗ ಒಬಾಮಾ, ಅವರೂ 2 ಅವಧಿಗೆ ಅಮೆರಿಕದ ಅಧ್ಯಕ್ಷರಾಗಿದ್ದರು. ಅವರ ಆಸ್ತಿ ಮತ್ತು ಸಂಪತ್ತು ನೋಡಿದರೆ ಅಂದಾಜು 40ರಿಂದ 45 ಕೋಟಿ ರೂ. ಆಗ ನಮ್ಮ ರೂಪಾಯಿಯಲ್ಲಿ ಅವರ ಕುಟುಂಬದ ಸಂಪತ್ತು 40-45 ಕೋಟಿಗಳಷ್ಟಾಗುತ್ತದೆ. ಮುಂದೆ, ಮುಖ್ಯವಾಗಿ, ನೀವು ಕೇವಲ ಅಮೆರಿಕವನ್ನು ಪರಿಗಣನೆಗೆ ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳಬಾರದು. ನೀವು ಎಲ್ಲಾ ದೇಶಗಳನ್ನು ಪರಿಗಣಿಸಬೇಕು. ಅಭಿವೃದ್ಧಿ ಹೊಂದಿದ ದೇಶಗಳು ಮಾತ್ರವಲ್ಲ, ಅಭಿವೃದ್ಧಿಶೀಲ ರಾಷ್ಟ್ರಗಳೂ ಸಹ. ಉದಾಹರಣೆಗೆ: ಅದು ಸಿಂಗಾಪುರ, ಆಸ್ಟ್ರೇಲಿಯಾ, ಜರ್ಮನಿ ಅಥವಾ ಕೆನಡಾ ಅಭಿವೃದ್ಧಿ ಹೊಂದಿದ ರಾಷ್ಟ್ರವಾಗಿರಲಿ. ಅವರ ಸಂಪತ್ತು ಮತ್ತು ಅಲ್ಲಿ ಆಳಿದ ನಾಯಕರ ಆಸ್ತಿಯನ್ನು ನೋಡಿ. ಆದ್ದರಿಂದ, ಅವರು ಅಧಿಕಾರವನ್ನು ಬಳಸಿಕೊಂಡು ತಮ್ಮ ಕುಟುಂಬ ಮತ್ತು ಸ್ನೇಹಿತರಿಗಾಗಿ ಹಣವನ್ನು ಹೇಗೆ ಗಳಿಸಿದರು ಎಂಬುದನ್ನು ನೀವು ಕಂಡುಹಿಡಿಯಬಹುದು. ಆದ್ದರಿಂದ, ಅವರು ನಿಜವಾಗಿಯೂ ಪ್ರಾಮಾಣಿಕರಾಗಿದ್ದಾರೆ ಎಂದು ನಿಮಗೆ ತಿಳಿಯಬಹುದು? ರಾಘವನಿಧಿ "ರಾಜವಂಶದ ರಾಜಕಾರಣ"ದಲ್ಲಿ ತೊಡಗುತ್ತಾರೆ ಎಂದು ಹೇಳಲಾಗುತ್ತದೆ. ಇದು ಹಾಗಲ್ಲ. ಈ ಜಗತ್ತಿನಲ್ಲಿ ವಂಶ ರಾಜಕಾರಣ ಸಾಮಾನ್ಯ. ಅವರ ಕುಟುಂಬದ ಸಂಪತ್ತು ಮತ್ತು ವಿಶ್ವ ರಾಷ್ಟ್ರಗಳಲ್ಲಿನ ಇತರ ರಾಜಕಾರಣಿಗಳ ಸಂಪತ್ತನ್ನು ಹೋಲಿಕೆ ಮಾಡಿ. ಕ್ಯಾಂಡಲ್ ಲೈಟ್ ಕಥೆ ನಿಜವೋ ಸುಳ್ಳೋ ಎಂಬುದು ತಿಳಿಯಲಿದೆ. ಮೊದಲು ನಾವು ರಾಘವಾನಿಧಿಯ ಈ ಸಂಪೂರ್ಣ ಕುಟುಂಬದ ವಿವರಗಳನ್ನು ತಿಳಿದುಕೊಳ್ಳಬೇಕು. ಆದ್ದರಿಂದ ಮುತ್ತುವೇಲ್ ಅಂಜುಗಂ, ಅವರ ಪೋಷಕರು. ಅವರಿಗೆ ಎಷ್ಟು ಮಕ್ಕಳಿದ್ದರು? ಅವರ ಕುಟುಂಬದ ಗಾತ್ರ ಮತ್ತು ಅವರ ಸ್ಥಿತಿ ಏನು? ನೀವು ಇದನ್ನು ತಿಳಿದಿರಬೇಕು. ನಮ್ಮ ಮಾಜಿ ಸಿಎಂಗೆ ಇಬ್ಬರು ಸಹೋದರಿಯರಿದ್ದರು. ಮತ್ತು ಆ ಮಕ್ಕಳ ಆಸ್ತಿಗಳ ಮೌಲ್ಯ ಮತ್ತು ಅವರ ಆಸ್ತಿ. ಈ ಕುಟುಂಬದ ಸಂಪತ್ತನ್ನು ಲೆಕ್ಕಹಾಕಲು ನಮಗೆ ಬೇಕಾಗಿರುವುದು ಇವೆಲ್ಲವೂ. ನೀವು ಅದನ್ನು ಪಡೆಯುತ್ತೀರಿ ಎಂದು ಭಾವಿಸುತ್ತೇವೆ. ಆ ಸಂದರ್ಭದಲ್ಲಿ, ನೀವು ಎಲ್ಲಿ ಪ್ರಾರಂಭಿಸಬೇಕು ಎಂದು ಊಹಿಸಿ. ನೀವು ಗೋಪಾಲಪುರದಿಂದ ಪ್ರಾರಂಭಿಸಬೇಕು. ಗೋಪಾಲಪುರದಲ್ಲಿ ರಾಘವಾನಿಧಿಗೆ ಮಾತ್ರ ಸಂಪತ್ತಿಲ್ಲ. ನನಗೆ ತಿಳಿದಿರುವಂತೆ, ಸುಮಾರು 10-15 ಕೋಟಿ ಮೌಲ್ಯದ ಸುಮಾರು 12 ಮನೆಗಳು. ರಾಘವಾನಿಧಿಯವರ ಪಕ್ಷದ ವಿರುದ್ಧ ನಾನು ಹಲವಾರು ಸಾಕ್ಷ್ಯಗಳನ್ನು ಹೇಳಿದ್ದೇನೆ. ಈಗ, ಅವರು "ಭ್ರಷ್ಟಾಚಾರದ ಪಿತಾಮಹ" ಎಂದು ನಾನು ಹೇಳಬಲ್ಲೆ.


 “ಆಕ್ಷೇಪಣೆ ನನ್ನ ಸ್ವಾಮಿ. ವಕೀಲರು ನೀಡಿದ ಹೇಳಿಕೆಗಳನ್ನು ನಾನು ತೀವ್ರವಾಗಿ ವಿರೋಧಿಸುತ್ತೇನೆ! ಆದಾಗ್ಯೂ, ಅವರ ಆಕ್ಷೇಪಣೆಯನ್ನು ತಳ್ಳಿಹಾಕಲಾಗುತ್ತದೆ.


“ನಾನು ಮಾತ್ರವಲ್ಲ. ಜನರು ಕೂಡ ಅವರನ್ನು ಹಾಗೆ ಕರೆಯುತ್ತಾರೆ. ಆದರೆ, ಜನರು ಅವನನ್ನು ಏಕೆ ಹಾಗೆ ಕರೆಯುತ್ತಾರೆ? ನಿಲ್ಲಿಸಿ, ಅವರು ಮುಂದುವರಿಸಿದರು: “ಅವರ ಪುತ್ರರಿಗೆ ಕೋಟಿಗಟ್ಟಲೆ ಹಣ ಮತ್ತು ಕೃಷಿಭೂಮಿಗಳಿವೆ. ಈಗ ಅಧ್ಯಕ್ಷ ರಿಚರ್ಡ್ ರಾಘವನ್ (ಅವರ ಮೊದಲ ಮಗ), ಅವರ ಮಗ ಜೋಸೆಫ್ ರಿಚರ್ಡ್ ರಾಘವನ್, ಅವರ ಸೋದರ ಸಂಬಂಧಿ ಇಲ್ಲಮಾರನ್ ರಾಘವನ್ ಮತ್ತು ಇಡೀ ಕುಟುಂಬವು "ತಮಿಳು ಜನರನ್ನು ಉಳಿಸುವ" ಮತ್ತು "ಹಿಂದಿ ವಿರೋಧಿ ಭಾವನೆಗಳ" ಹೆಸರಿನಲ್ಲಿ ಅಪಾರ ಸಂಪತ್ತನ್ನು ಸಂಗ್ರಹಿಸಿದೆ. ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳೇ, ದಯವಿಟ್ಟು ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಿ, ಉತ್ತಮ ಆಡಳಿತಗಾರ...ಒಳ್ಳೆಯ ನಾಯಕ ಅಧಿಕಾರವನ್ನು ಹೊಂದಿರುವಾಗ ಅದು ಸಂಭವಿಸುತ್ತದೆ, ಅದು ಎರಡು ಪ್ರಮುಖ ಫಲಿತಾಂಶಗಳಿಗೆ ಕಾರಣವಾಗುತ್ತದೆ. ಅವರಿಬ್ಬರು: ನಿಮ್ಮೆಲ್ಲರನ್ನೂ ಸಮಾನ ಅವಕಾಶಗಳಲ್ಲಿ ತರಲು ಅವರು ತಮ್ಮ ಕೈಲಾದಷ್ಟು ಪ್ರಯತ್ನಿಸುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ನಿಮ್ಮ ನಿಜವಾದ ಕಠಿಣ ಪರಿಶ್ರಮಕ್ಕೆ ಮನ್ನಣೆಯನ್ನು ಪಡೆಯಲು ಅವರು ಶ್ರಮಿಸುತ್ತಾರೆ. ರಾಷ್ಟ್ರವು ಹೊಂದಿರಬೇಕಾದ 2 ಪ್ರಮುಖ ಗುಣಲಕ್ಷಣಗಳು ಇವು. ಮತ್ತು ಅಧಿಕಾರದಲ್ಲಿರುವ ಜನರು ಅದಕ್ಕಾಗಿ ಶ್ರಮಿಸಬೇಕು. ಆಗ ಮಾತ್ರ ದೇಶವು ಅಭಿವೃದ್ಧಿ ಹೊಂದುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಅಭಿವೃದ್ಧಿ ಹೊಂದುತ್ತದೆ.


 ಇದನ್ನು ಕೇಳಿದ ನಂತರ, ರಾಘವ ಅವರ ರಾಜಕೀಯ ಪಕ್ಷದ ನಾಯಕರು ಮತ್ತು ಅವರ ಪುತ್ರರು ಮಾಡಿದ 2G ಮತ್ತು 4G ಹಗರಣಗಳನ್ನು ಪುನಃ ತೆರೆಯುವಂತೆ ಸುಪ್ರೀಂ ಕೋರ್ಟ್ ಸರ್ಕಾರ ಮತ್ತು ಪೊಲೀಸ್ ಅಧಿಕಾರಿಗಳಿಗೆ ಆದೇಶಿಸುತ್ತದೆ. ಈ ಪ್ರಕರಣ ಮಾತ್ರವಲ್ಲದೆ, ಮುಂದಿನ ಒಂದೂವರೆ ವರ್ಷಗಳ ಕಾಲ ನಾನು ತಮಿಳುನಾಡಿನ ಹಲವಾರು ಭ್ರಷ್ಟ ಪತ್ರಕರ್ತರು, ಸಾಮಾಜಿಕ ಮಾಧ್ಯಮ ಮಾಫಿಯಾ ಮತ್ತು ವೃತ್ತಿಪರ ಚಳವಳಿಗಾರರ ವಿರುದ್ಧ ಹೋರಾಡಿದ್ದೇನೆ. ಬಹುಪಾಲು ಚಿತ್ರದ ವಿತರಣಾ ಹಕ್ಕುಗಳನ್ನು ರಾಘವನ್ ಸಹೋದರರು ನಿಯಂತ್ರಿಸುತ್ತಿದ್ದರು ಮತ್ತು ಮಾಧ್ಯಮ ಉದ್ಯಮವನ್ನು ಸಹ ಈ ಜನರು ನಿಯಂತ್ರಿಸುತ್ತಿದ್ದರು. ಜನರಿಗೆ ಯಾವುದು ತಲುಪಬೇಕು, ಯಾವುದು ಜನರ ಬಳಿಗೆ ಹೋಗಬಾರದು ಮತ್ತು ಯಾರನ್ನು ಬಹಿರಂಗಪಡಿಸಬೇಕು ಎಂಬುದನ್ನು ಈ ಜನರು ಮಾತ್ರ ನಿರ್ಧರಿಸುತ್ತಾರೆ.


 ಬಿಡುವಿನ ವೇಳೆಯಲ್ಲಿ ಥಿಲಿಪ್ ಸೇಲಂ-ಚೆನ್ನೈ 8 ಲೇನ್ ಹೆದ್ದಾರಿ ಯೋಜನೆ ಕುರಿತು ಮಾತನಾಡಿದರು. ಅನೇಕರು ಪ್ರಧಾನ ಮಂತ್ರಿಯವರ ಫಿಟ್‌ನೆಸ್ ವೀಡಿಯೊದ ಬಗ್ಗೆ ಅಪಹಾಸ್ಯ ಮಾಡಿದರು ಮತ್ತು ದ್ರಾವಿಡ ರಾಜಕೀಯದ ತಂತ್ರಗಳನ್ನು ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಲು ವಿಫಲರಾಗಿದ್ದಾರೆ. ಅವರು ಪುರಾವೆಗಳನ್ನು ಸಂಗ್ರಹಿಸಲು ಸಾಕಷ್ಟು ಅಪಾಯಗಳನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಂಡರು ಮತ್ತು ಭಾರತದಲ್ಲಿನ ಸಾಮಾಜಿಕ ಸಮಸ್ಯೆಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಸಾಕಷ್ಟು ಸಂಶೋಧನೆ ನಡೆಸಿದರು.


 ಕೆಲವು ತಿಂಗಳುಗಳ ನಂತರ


 ಕೆಲವು ತಿಂಗಳ ನಂತರ, ಕೇಂದ್ರ ಸರ್ಕಾರವು ತಂದ ನೋಟು ಅಮಾನ್ಯೀಕರಣ ಕಾಯ್ದೆಯ ವಿರುದ್ಧ ಸುಪ್ರೀಂ ಕೋರ್ಟ್‌ನಲ್ಲಿ ಕೇಸ್ ದಾಖಲಾಗಿದೆ. ಇಲ್ಲಿಯೂ ಸಹ, ಥಿಲಿಪ್ ಈ ಕಾಯಿದೆಗೆ ತಮ್ಮ ಬೆಂಬಲವನ್ನು ಮಂಡಿಸಿದರು, ಜೋಸೆಫ್ ಜನರ ಪರವಾಗಿ ಕಾಣಿಸಿಕೊಂಡರು, ಅವರು ಕೇಂದ್ರ ಸರ್ಕಾರದ ನೋಟು ಅಮಾನ್ಯೀಕರಣದ ಕಾರ್ಯವನ್ನು ವಿರೋಧಿಸಿದರು. ನ್ಯಾಯಾಲಯಕ್ಕೆ ಶುಭಾಶಯ ಕೋರಿದ ಬಳಿಕ ನ್ಯಾಯಾಲಯದಲ್ಲಿ ವಾದ-ವಿವಾದ ಆರಂಭವಾಯಿತು.


 “ನನ್ನ ಸ್ವಾಮಿ. ನೋಟು ಅಮಾನ್ಯೀಕರಣದ ವಿರುದ್ಧ ನಡೆದ ಪ್ರತಿಭಟನೆಯ ಹಿಂದೆ ದೊಡ್ಡ ರಾಜಕೀಯವೇ ಇದೆ. 500, ರೂ. 1000. ಆದರೆ, ನಮ್ಮ ಜನ ಅದರ ಬಗ್ಗೆ ಏನನ್ನೂ ಸಂಶೋಧನೆ ಮಾಡಲು ಸಿದ್ಧರಿರಲಿಲ್ಲ. ಇದಷ್ಟೇ ಅಲ್ಲ. ಪೌರತ್ವ ತಿದ್ದುಪಡಿ ಕಾಯ್ದೆ ಮತ್ತು ಕಾಶ್ಮೀರ ವಿಶೇಷ ಸಂವಿಧಾನದ ವಿಷಯಗಳಿಗೂ ಸಹ. ಜಾತಿ ಮೀಸಲಾತಿ ಸುಧಾರಣೆಯ ಅಗತ್ಯವಿದೆ. ಶಬರಿಮಲೆ ಸ್ತ್ರೀವಾದಿಗಳ ಸ್ಥಳವಲ್ಲ. ರೆಫೇಲ್ ಜೆಟ್ ಡೀಲ್ ಬಗ್ಗೆ ವಿವಾದವಿದೆ. ನಮ್ಮ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ಮತ್ತು ಯುವಕರು ಈ ವಿಷಯಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಸಂಶೋಧನೆ ಮಾಡಿದ್ದಾರೆಯೇ?


 “ಆಕ್ಷೇಪಣೆ ನನ್ನ ಸ್ವಾಮಿ. ತಿಲೀಪ್ ನಮ್ಮ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ಮತ್ತು ಯುವಕರನ್ನು ಟೀಕಿಸುವುದು ವಾಡಿಕೆ. ಈ ಪ್ರಕರಣ ನೋಟು ಅಮಾನ್ಯೀಕರಣ ಕಾಯ್ದೆಗೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದ್ದು. ಯುವಕರ ಬಗ್ಗೆ ಅಲ್ಲ! ”


“ನಾನು ಖಂಡಿತ ಒಪ್ಪಿಕೊಳ್ಳುತ್ತೇನೆ ಸರ್. ಇದು ನಿಜಕ್ಕೂ ಡಿಮಾನಿಟೈಸೇಶನ್ ಬಗ್ಗೆ. ತಮಿಳು ಸಿನಿಮಾಗಳ ಮೂಲಕ ಕಾರ್ಪೊರೇಟ್ ವಿರೋಧಿ ಆಕ್ಟಿವಿಸಂ ಮತ್ತು ಸೆಕ್ಯುಲರಿಸಂ ಚಿಂತನೆಯ ಹೆಸರಿನಲ್ಲಿ ಜನರು ವಾಸ್ತವವನ್ನು ಮರೆತುಬಿಡುತ್ತಾರೆ. ನಿನಗೆ ಗೊತ್ತು? ಸುದ್ದಿ ಮಾಧ್ಯಮದ ಗುಪ್ತ ಕಾರ್ಯಸೂಚಿ ಇದೆ. ಅವು ಭಾರತದ ಅತ್ಯಂತ ಭ್ರಷ್ಟ ಸುದ್ದಿ ವಾಹಿನಿಗಳಾಗಿವೆ. ರಾಜ್ಯದಲ್ಲಿ ಭಯೋತ್ಪಾದನೆ, ಜಾತಿ ಸಮಸ್ಯೆಗಳು, ಧಾರ್ಮಿಕ ಗಲಭೆಗಳು ಮತ್ತು ಹಲವಾರು ಸಮಸ್ಯೆಗಳಿವೆ. ನಾವು ಏನು ಮಾಡುತ್ತೇವೆ? ಕೇವಲ ವಾಟ್ಸಾಪ್ ಮೂಲಕ ವೀಡಿಯೊಗಳನ್ನು ಶೇರ್ ಮಾಡಿ ಮತ್ತು ಕೋಪದಿಂದ ಮಾತನಾಡಿ. ಹಾಗಾದರೆ? ನಾವು ಈ ಸಮಸ್ಯೆಗಳನ್ನು ಮರೆತು ಮುಂದುವರಿಯುತ್ತೇವೆ. ಮತ್ತು ರಾಜಕಾರಣಿಗಳು ನಮ್ಮ ಹಣವನ್ನು ಲೂಟಿ ಮಾಡುವುದನ್ನು ಮುಂದುವರೆಸುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಐಷಾರಾಮಿ ಜೀವನಶೈಲಿಯನ್ನು ನಡೆಸುತ್ತಾರೆ. ಪುರಾವೆಗಳೊಂದಿಗೆ, ಥಿಲಿಪ್ ಇದನ್ನು ಸಾಬೀತುಪಡಿಸುವಲ್ಲಿ ಯಶಸ್ವಿಯಾದರು: “ಅಕ್ರಮ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು, ಭಯೋತ್ಪಾದನೆ ಮತ್ತು ಧಾರ್ಮಿಕ ಮತಾಂತರ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳಿಗೆ ಹಣವನ್ನು ನಿರ್ಬಂಧಿಸುವ ಪ್ರಯತ್ನದಲ್ಲಿ ನೋಟು ಅಮಾನ್ಯೀಕರಣವನ್ನು ತರಲಾಗಿದೆ. ಅದಕ್ಕಾಗಿಯೇ ಅನೇಕ ಜನರು ಸರ್ಕಾರದ ಮೇಲೆ ಕೋಪಗೊಂಡಿದ್ದಾರೆ.


 ಈ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ತಿಲಿಪ್ ಅವರು ತಮ್ಮ ವೀಡಿಯೊದ ಮೂಲಕ ರಾಜಕೀಯ ಪಕ್ಷಗಳು ಮತ್ತು ಕಪ್ಪು ಗುಂಪುಗಳನ್ನು ಕ್ರೂರವಾಗಿ ಟೀಕಿಸುವ "ಕಂದ ಸಸ್ತಿ ಕವಚ" ವಿರುದ್ಧದ ಆಕ್ಷೇಪಾರ್ಹ ವಿಷಯದ ವಿರುದ್ಧ ಮಾತನಾಡಿದರು ಮತ್ತು ಅದನ್ನು ಯುಟ್ಯೂಬ್‌ನಲ್ಲಿ ಪ್ರಕಟಿಸಿದರು. ಇದರ ಪರಿಣಾಮವಾಗಿ, ಪೊಲೀಸರು ಅವರನ್ನು ಬಂಧಿಸಿದರು, ಇದರಿಂದಾಗಿ ಅವರನ್ನು ಬಿಡುಗಡೆ ಮಾಡುವಂತೆ ಭಾರತೀಯ ಜನತಾ ಪಕ್ಷ ಮತ್ತು ಟಿಎನ್ ಜನರಿಂದ ವ್ಯಾಪಕ ಪ್ರತಿಭಟನೆಗಳು ನಡೆದವು. ಏನೂ ಮಾಡಲಾಗದ ಆಡಳಿತ ಪಕ್ಷವು ಯಾವುದೇ ಆರೋಪಗಳನ್ನು ದಾಖಲಿಸದೆ ಅವರನ್ನು ಪೊಲೀಸ್ ಕಸ್ಟಡಿಯಿಂದ ಬಿಡುಗಡೆ ಮಾಡಿತು.


 ಪ್ರಸ್ತುತ:


 ಅಣ್ಣಾ ನಗರ, ಮಧುರೈ:


 ಪ್ರಸ್ತುತ, ರತ್ನವೇಲ್ ಪಾಂಡೆ ಮತ್ತು ಕಿರಣ್ ಕೆ. ಸ್ವಾಮಿ ಅವರು ಪಾಂಡಿಚೇರಿಯಿಂದ ಮನೆಗೆ ಹಿಂದಿರುಗಿದ ತಿಲಿಪ್ ಕೃಷ್ಣ ಅವರನ್ನು ಭೇಟಿ ಮಾಡಲು ಬಂದರು. ಸದನದಲ್ಲಿ, ರತ್ನವೇಲ್ ಪಾಂಡೆ ಹೇಳಿದರು: “ಮುಸ್ಲಿಂ ಮತ್ತು ಕ್ರಿಶ್ಚಿಯನ್ನರ ವಿರುದ್ಧ ಏನಾದರೂ ಮಾತನಾಡಿದರೆ, ಜನರನ್ನು ಪ್ರಶ್ನಿಸಲು ಮತ್ತು ಅವರನ್ನು ಬಂಧಿಸಲು ರಾಜಕೀಯ ಪಕ್ಷಗಳಿವೆ. ಆದರೆ, ಯಾರಾದರೂ ಹಿಂದೂ ಧರ್ಮವನ್ನು ಬೆಂಬಲಿಸಿದರೆ, ಅವರನ್ನು ಬಂಧಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ. ಇದು ಯಾವ ರೀತಿಯ ಬೂಟಾಟಿಕೆ?


 ಥಿಲಿಪ್ ತನ್ನ ಕಣ್ಣುಗಳನ್ನು ಮುಚ್ಚಿ ಶಾಂತವಾಗಿ ಕುಳಿತಿದ್ದಾನೆ. ಆದರೆ, ಕಿರಣ್ ಕೆ. ಸ್ವಾಮಿ ಹೇಳಿದರು: “ಕಳೆದ 50 ವರ್ಷಗಳಿಂದ, ನಾವು ಜಾತ್ಯತೀತತೆಯ ಹೆಸರಿನಲ್ಲಿ ಅವಮಾನವನ್ನು ಎದುರಿಸುತ್ತಿದ್ದೇವೆ, ಬಡವರು ಹಣ ಮತ್ತು ಮದ್ಯದ ಮೋಹಕ್ಕೆ ಒಳಗಾಗುತ್ತಾರೆ. ನಾವೇನು ​​ಮಾಡಬಹುದು ಸರ್?"


 ತಿಲಿಪ್ ಕಣ್ಣು ತೆರೆದು ಹೇಳಿದ: “ಯಾಕೆ ಸಾರ್ ಯಾರೂ ಇಲ್ಲ? ನಮ್ಮ ಹಿಂದೂವನ್ನು ಬೆಂಬಲಿಸಲು ಮತ್ತು ಸಹಾಯ ಮಾಡಲು IJP ಮುಂದೆ ಬರಲಿಲ್ಲವೇ? ನನ್ನನ್ನು ನಂಬಿ. ಶೀಘ್ರದಲ್ಲೇ ಎಲ್ಲವೂ ಬದಲಾಗುತ್ತದೆ. ” ಕೆಲವೇ ತಿಂಗಳುಗಳ ನಂತರ, ಥಿಲಿಪ್ ಪ್ರಧಾನ ಮಂತ್ರಿಯ ಪಕ್ಷಕ್ಕಾಗಿ ಕಠಿಣವಾಗಿ ಸ್ಪರ್ಧಿಸಿದರು ಮತ್ತು ಹಿಂದೂಗಳ ಪರವಾಗಿ ಮತ್ತು ಅವರ ವಿರುದ್ಧ ನಡೆದ ದೌರ್ಜನ್ಯಗಳ ಪರವಾಗಿ ಮಾತನಾಡಿದರು. ಹೆಚ್ಚಾಗಿ ಥಿಲಿಪ್ ಎರಡು ರಾಜಕೀಯ ಪಕ್ಷಗಳ ವಿರುದ್ಧ ಸಾಕ್ಷ್ಯಗಳನ್ನು ಸಂಗ್ರಹಿಸಿದರು, ಅವರ ಕಪಟ ರಾಜಕೀಯ ಮತ್ತು ಹಲವಾರು ಜನರ ಬೆಂಬಲದೊಂದಿಗೆ ಅವರ ಮೋಸದ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು.


 2020-2021:


 ಈ ಕಾರ್ಯಾಚರಣೆಯಲ್ಲಿ, ಮಾಜಿ ಡಿಎಸ್ಪಿ ವಿಮಲ್ ಅವರೊಂದಿಗೆ ಸೇರಿಕೊಂಡರು. ಇಬ್ಬರೂ ಕರೋನಾ ಲಾಕ್‌ಡೌನ್ ಮತ್ತು ವೈರಸ್‌ನ ಪ್ರಭಾವದ ಬಗ್ಗೆ ಜಾಗೃತಿ ಮೂಡಿಸಿದರು. ವೈರಸ್ ಸೃಷ್ಟಿಸುವಲ್ಲಿ ಚೀನಾದ ಮಾಸ್ಟರ್ ಮೈಂಡ್ ಯೋಜನೆಯನ್ನು ಇಬ್ಬರೂ ಬಹಿರಂಗಪಡಿಸಿದರು. 21 ದಿನಗಳ ಲಾಕ್‌ಡೌನ್‌ನಲ್ಲಿ ಜನರು ಎದುರಿಸಬಹುದಾದ ಸಮಸ್ಯೆಗಳು ಮತ್ತು ನಮ್ಮ ದೇಶವು ಎದುರಿಸಬಹುದಾದ ಸವಾಲುಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಅವರು ಮತ್ತಷ್ಟು ಹೇಳಿದರು. ಹಲವಾರು ತಿಂಗಳುಗಳ ನಂತರ, ಸೆಪ್ಟೆಂಬರ್‌ನಲ್ಲಿ ಲಾಕ್‌ಡೌನ್ ಅನ್ನು ಬಿಡುಗಡೆ ಮಾಡಲಾಯಿತು. ಆ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, IJP ಯ ಕಾನ್ಫರೆನ್ಸ್ ಹಾಲ್‌ನಲ್ಲಿ ಭಾಷಣ ಮಾಡುವಾಗ ಥಿಲಿಪ್ ರಿಚರ್ಡ್ ರಾಘವನ್‌ಗೆ ಐದು ಪ್ರಶ್ನೆಗಳನ್ನು ಕೇಳಿದರು, ಇದು ರಿಚರ್ಡ್ ರಾಘವನ್‌ರ ಆಕ್ರೋಶಕ್ಕೆ ಕಾರಣವಾಯಿತು. ಜನರು ಅವರನ್ನು ಭೇಟಿಯಾಗಿ ಬೆದರಿಕೆ ಹಾಕಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿದರು, ವಿಮಲ್ ಬೆಂಬಲದಿಂದ ಯಾವುದೇ ಪ್ರಯೋಜನವಾಗಲಿಲ್ಲ.


 ಇನ್ನು ಮುಂದೆ, ರಿಚರ್ಡ್ ಸಿಎಂ ಮೆಟ್ಟೂರು ರಂಗಸಾಮಿ ಅವರನ್ನು ಭೇಟಿಯಾಗುತ್ತಾರೆ, ಅವರಿಗೆ ವಿಮಲ್ ಮತ್ತು ರಿಚರ್ಡ್ ರಾಘವನ್‌ನಿಂದ ಮುಂಬರುವ ಬೆದರಿಕೆಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಹೇಳಿದರು. ಕರೂರ್ ಜಿಲ್ಲೆಯ ನಿವಾಸವಾದ ಅರಿಯಲೂರಿನಲ್ಲಿ ಸಾವಯವ ಕೃಷಿಯ ಮಹತ್ವದ ಬಗ್ಗೆ ಜಾಗೃತಿ ಮೂಡಿಸಿದ್ದಕ್ಕಾಗಿ ಮೆಟ್ಟೂರು ರಂಗಸಾಮಿ ಈಗಾಗಲೇ ವಿಮಲ್ ಮೇಲೆ ಕೋಪಗೊಂಡಿದ್ದಾರೆ. ಇನ್ನುಮುಂದೆ, ಅವರು ಸಚಿವ ಮುಖೇಶ್ ಬಾಲಾಜಿ ಅವರನ್ನು ಭೇಟಿಯಾದರು, ಅವರಿಗೆ ಅವರು ಹೇಳಿದರು: “ಹೇ. ವಿಮಲ್ ರಾಜಕೀಯದಲ್ಲಿ ಕಾಣಿಸಿಕೊಂಡರೆ, ನಾವು ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳನ್ನು ಲೂಟಿ ಮಾಡಲು ಮತ್ತು ಜನರನ್ನು ಮರುಳು ಮಾಡಲು ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ. ಏನಾದರೂ ಮಾಡು ಡಾ” ನಂತರದವರು ವಿರೋಧ ಪಕ್ಷದ ನಾಯಕಿ ಅಂಜಲಿ ಮಣಿಯನ್ನು ಭೇಟಿಯಾಗುತ್ತಾರೆ, ಅವರು ವಿಮಲ್ ಅವರ ಕೃಷಿ ಭೂಮಿಯಲ್ಲಿ ಅವ್ಯವಸ್ಥೆಯನ್ನು ಸೃಷ್ಟಿಸಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿದರು. ಆದರೆ, ಯಾವುದೇ ಪ್ರಯೋಜನವಾಗಿಲ್ಲ. ಬೆದರಿಕೆಗಳ ಕಾರಣ, ವಿಮಲ್ ಥಿಲಿಪ್ ಮತ್ತು ಪ್ರಧಾನ ಮಂತ್ರಿಯ ಸಹಾಯವನ್ನು ಕೋರುತ್ತಾನೆ.


ಅವರು ಸಮಸ್ಯೆಗಳನ್ನು ಪರಿಹರಿಸಲು ಒಪ್ಪಿಕೊಂಡರು. ಅದೇ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ಪ್ರಧಾನಿಯವರು ವಿಮಲ್ ಅವರನ್ನು ನವದೆಹಲಿಯಲ್ಲಿ ಭೇಟಿಯಾಗಲು ಕರೆದರು. ಅಲ್ಲಿ, ತಮಿಳುನಾಡಿನ ನಾಯಕನಾಗಿ ಅಧಿಕಾರ ವಹಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು ವಿಮಲ್ ಅವರನ್ನು ಪ್ರಧಾನಿ ವಿನಂತಿಸುತ್ತಾರೆ. ಅಂದಿನಿಂದ, ಅವರು ಪೊಲೀಸ್ ಅಧಿಕಾರಿ. ಆದ್ದರಿಂದ, ಅವರು ರಾಜ್ಯದ ಸಮಕಾಲೀನ ಸಮಸ್ಯೆಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಎಚ್ಚರಿಕೆಯಿಂದ ತನಿಖೆ ಮಾಡಬಹುದು. ಆರಂಭದಲ್ಲಿ ಪಕ್ಷದ ಕೆಲ ಮುಖಂಡರು ಅಸಮಾಧಾನಗೊಂಡಿದ್ದರು. ನಂತರ, ಅವರು ಅವನ ನಿರ್ಧಾರವನ್ನು ಒಪ್ಪಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ. ಈ ಮಾಹಿತಿ ತಿಲೀಪ್, ಕಿರಣ್ ಕೆ.ಸ್ವಾಮಿ ಮತ್ತು ರತ್ನವೇಲ್ ಪಾಂಡೆ ಅವರಿಗೆ ತಲುಪಿತು. ಸಂತೋಷದಿಂದ ಕಿರಣ್ ಕೆ. ಸ್ವಾಮಿ ಮತ್ತು ರತ್ನವೇಲ್ ಪಾಂಡೆ ಏನಾದರೂ ತಪ್ಪನ್ನು ಶಂಕಿಸಿದ್ದಾರೆ. ವಿಮಲ್ ಇದನ್ನು ಒಪ್ಪಿಕೊಂಡರು ಮತ್ತು IJP ಜನರು ಅವರನ್ನು IJP ಅಧ್ಯಕ್ಷ ಮತ್ತು ತಮಿಳುನಾಡಿನ ವಿರೋಧ ಪಕ್ಷದ ನಾಯಕನನ್ನಾಗಿ ಮಾಡಲು ಸರಿಯಾದ ಸಮಯವನ್ನು ಆಯ್ಕೆ ಮಾಡಲು ನಿರ್ಧರಿಸುತ್ತಾರೆ.


 ಕೆಲವು ತನಿಖೆಗಳ ಮೂಲಕ, ವಿಮಲ್, ರತ್ನವೇಲ್ ಪಾಂಡೆ ಮತ್ತು ಕಿರಣ್ ಕೆ. ಸ್ವಾಮಿ ಅವರು ವಿಮಲ್ ಅವರನ್ನು "ತಮಿಳುನಾಡಿನ ಭಾರತೀಯ ಜನತಾ ಪಾರ್ಟಿಯ ಅಧ್ಯಕ್ಷ" ಎಂದು ಮಾಡುವ ಆಲೋಚನೆಯನ್ನು ಸೂಚಿಸಿದವರು ತಿಲಿಪ್ ಎಂದು ತಿಳಿದು ಆಘಾತಕ್ಕೊಳಗಾಗಿದ್ದಾರೆ. ಇಸೈಪ್ರಿಯಾ ರಾಜೇಂದ್ರನ್ ಅವರನ್ನು ತೆಲಂಗಾಣಕ್ಕೆ ರಾಜ್ಯಪಾಲರನ್ನಾಗಿ ವರ್ಗಾವಣೆ ಮಾಡಿದ್ದು ಇವರೇ. ಈ ಸುದ್ದಿ ರಿಚರ್ಡ್ ರಾಘವನ್ ಅವರ ರಾಜಕೀಯ ಪಕ್ಷಕ್ಕೆ ಮತ್ತು ಅವರ ಮಾಧ್ಯಮ ಮಿತ್ರರಿಂದ ಆಡಳಿತ ಪಕ್ಷಕ್ಕೆ ಬೆಂಕಿಯಂತೆ ತಲುಪಿತು, ಅವರು ತಿಲಿಪ್ ಅವರ ವಿವರಗಳ ಬಗ್ಗೆ ತನಿಖೆ ನಡೆಸುತ್ತಿದ್ದರು.


 ಕಿರಣ್ ತಿಲೀಪ್‌ನನ್ನು ಕೇಳಿದನು, “ನೀವು ಯಾಕೆ ಈ ಕೆಲಸಗಳನ್ನು ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದೀರಿ? ನಿಮ್ಮ ಸ್ವಂತ ಉದ್ದೇಶಕ್ಕಾಗಿ ಅಥವಾ ಜನರ ಉದ್ದೇಶಕ್ಕಾಗಿ? ” ಸ್ವಲ್ಪ ಸಮಯದವರೆಗೆ ಮೌನವಾಗಿ, ತಿಲಿಪ್ ಅವರನ್ನು ಕಳೆದ ಮೂರು ವರ್ಷಗಳಿಂದ ತೆರೆಯದ ರಹಸ್ಯ ಕೋಣೆಯೊಳಗೆ ಕರೆದೊಯ್ಯುತ್ತಾನೆ. ಅವನು ತನ್ನ ಹೆಂಡತಿ ಶ್ವೇತಾಳ ಫೋಟೋವನ್ನು ತೋರಿಸಿ ಹೇಳಿದನು: "ಅವಳು ಯಾರೆಂದು ನಿನಗೆ ನೆನಪಿದೆಯೇ?"


 “ಶ್ವೇತಾ ರವಿಶಂಕರ್ ಸರಿ! ಅವರು ತಮಿಳುನಾಡಿನ ಅಟಾರ್ನಿ ಜನರಲ್ ಆಗಿದ್ದರು, ತಮಿಳುನಾಡಿನ ಭ್ರಷ್ಟಾಚಾರ ಮತ್ತು ಇತರ ವಿಷಯಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಪ್ರಶ್ನಿಸಿದರು. ಕಿರಣ್ ಕೆ. ಸ್ವಾಮಿ ತಿಲಿಪ್‌ಗೆ ಹೇಳಿದರು, ಅದಕ್ಕೆ ಅವರು ಹೇಳಿದರು: “ಅವರು ಅಟಾರ್ನಿ ಜನರಲ್ ಮಾತ್ರವಲ್ಲ. ಆದರೆ, ನನ್ನ ಹೆಂಡತಿ ಕೂಡ." ಈಗ, ರತ್ನವೇಲ್ ಹೇಳಿದರು: "ಅವಳು ಅಪಘಾತದಿಂದ ಸಾವನ್ನಪ್ಪಿದ್ದಾಳೆ ಅಥವಾ ಕೊಲೆಯಾ ಎಂದು ನನಗೆ ಅನುಮಾನವಿದೆ?"


 ಅವನೊಂದಿಗೆ ವಿಚಾರಣೆಯ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ಕಿರಣ್ ತನ್ನ ಐಪಿಎಸ್ ಕೇಡರ್ ವಿವರಗಳು, ಪೊಲೀಸ್ ಸಮವಸ್ತ್ರ ಮತ್ತು ಕಾನೂನು ಪುಸ್ತಕಗಳನ್ನು ಕಂಡುಕೊಳ್ಳುತ್ತಾನೆ. ಅವರು ಅವನನ್ನು ಎದುರಿಸುತ್ತಾರೆ. ಕೆಲವು ವರ್ಷಗಳ ಹಿಂದೆ 2015 ಮತ್ತು 2016 ರಲ್ಲಿ ಏನಾಯಿತು ಎಂದು ತಿಲಿಪ್ ಅವರಿಗೆ ಹೇಳುತ್ತಾನೆ.


 ಕೆಲವು ವರ್ಷಗಳ ಹಿಂದೆ:


 2014-2016:


ರಾಜ್ಯಶಾಸ್ತ್ರ ಮತ್ತು ವಕೀಲರ ಕೋರ್ಸ್ ಓದಿದ ನಂತರ, ತಿಲಿಪ್ UPSC ಪರೀಕ್ಷೆಗಳಿಗೆ ಅರ್ಜಿ ಸಲ್ಲಿಸಿದರು. UPSC ಪರೀಕ್ಷೆಗಳನ್ನು ಮುಗಿಸಿದ ನಂತರ, ಅವರು IAS ಗೆ ಸೇರುವ ಅವಕಾಶವನ್ನು ಪಡೆದರು, ಅದನ್ನು ನಿರಾಕರಿಸಿದರು ಮತ್ತು ಅವರು IPS ಗೆ ಸೇರಲು ಇಷ್ಟಪಡುತ್ತಾರೆ. ಆದ್ದರಿಂದ ಅವರು ಅಪರಾಧಿಗಳನ್ನು ಸುಧಾರಿಸಬಹುದು ಮತ್ತು ಈ ದುಷ್ಟ ಸಮಾಜವನ್ನು ಭ್ರಷ್ಟಾಚಾರ ಮತ್ತು ಸಾಮಾಜಿಕ ಸಮಸ್ಯೆಗಳ ಹಿಡಿತದಿಂದ ಬದಲಾಯಿಸಬಹುದು. ಆದರೆ, ಎಲ್ಲವೂ ಅವನಿಗೆ ವಿರುದ್ಧವಾಗಿತ್ತು. ಪೋಲೀಸರು ಸರ್ಕಾರಕ್ಕಾಗಿ ಕೈಗೊಂಬೆಗಳಾಗಿ ಕೆಲಸ ಮಾಡಿದರು ಮತ್ತು ಥಿಲಿಪ್ ನಂಬಿದ ಕಾನೂನು ತನಗೆ ದ್ರೋಹ ಬಗೆದನು.


 ಥಿಲಿಪ್ ಮುಂಬೈನ ಎಎಸ್ಪಿ ಆಗಿದ್ದರು, ಅಲ್ಲಿ ಅವರು ಹಲವಾರು ಮಾಫಿಯಾ ನಾಯಕರನ್ನು ಎದುರಿಸಿದರು, ಡ್ರಗ್ಸ್ ಕಳ್ಳಸಾಗಣೆಯಲ್ಲಿ ತೊಡಗಿದ್ದರು. ಅಂತಿಮವಾಗಿ, ಅವರನ್ನು ತಮಿಳುನಾಡಿನ ಮಧುರೈ ಪ್ರದೇಶಕ್ಕೆ ವರ್ಗಾಯಿಸಲಾಯಿತು, ಅಲ್ಲಿ ಅವರು ರಾಘವ ಅವರ ರಾಜಕೀಯ ಪಕ್ಷದ ನಾಯಕರ ವಿರುದ್ಧ 2G ಹಗರಣದ ಸಮಸ್ಯೆಗಳು ಮತ್ತು 4G ಹಗರಣದ ಬಗ್ಗೆ ತನಿಖೆ ನಡೆಸಿದರು. ಈ ಉದ್ದೇಶಕ್ಕಾಗಿ ಅವರ ಪತ್ನಿ ಶ್ವೇತಾ ಅವರಿಗೆ ಸಹಾಯ ಮಾಡಿದರು. ಆದರೆ, ಆಡಳಿತ ಪಕ್ಷವು ಪ್ರತಿಪಕ್ಷವನ್ನು ಬೆಂಬಲಿಸಿದ ಕಾರಣ, ಪ್ರಕರಣವನ್ನು ರಾಜಿ ಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಲು ತಿಲಿಪ್ ಅವರನ್ನು ಕರೆಯಲಾಯಿತು. ಅಲ್ಲಿ, ಥಿಲಿಪ್ ಜೋಸೆಫ್ ರಿಚರ್ಡ್ ರಾಘವನ್ ಅವರನ್ನು ಇತರ ರಾಜಕೀಯ ನಾಯಕರ ಮುಂದೆ ಎಡ ಮತ್ತು ಬಲಕ್ಕೆ ಕಪಾಳಮೋಕ್ಷ ಮಾಡುವ ಮೂಲಕ ಅವಮಾನಿಸಿದರು.


 ಅವಮಾನಿತನಾಗಿ, ಪರಿಶಿಷ್ಟ ಜಾತಿಯ ವ್ಯಕ್ತಿಯೊಬ್ಬನಿಗೆ ಕಪಾಳಮೋಕ್ಷ ಮಾಡಿದ ಮಾನನಷ್ಟ ಮೊಕದ್ದಮೆಯನ್ನು ಸುಳ್ಳು ಆರೋಪ ಹೊರಿಸಿ ಜೈಲಿನೊಳಗೆ ಕ್ರೂರ ಹಿಂಸೆಗೆ ಒಳಪಡಿಸಿದನು. ನ್ಯಾಯಾಲಯದಿಂದ ಹೊರಗೆ ಬರುವಾಗ ಜೋಸೆಫ್ ಅವನಿಗೆ: “ಚಿಂತಿಸಬೇಡ ಸಹೋದರ. ಇದು ಕೇವಲ ಪ್ರಾರಂಭವಾಗಿದೆ. ಭವಿಷ್ಯದಲ್ಲಿ ನೀವು ಭೇಟಿಯಾಗಲು ಸಾಕಷ್ಟು ಇದೆ. ” ಯಾವುದೇ ಬೆಲೆ ತೆತ್ತಾದರೂ ಜಾಮೀನು ನೀಡುವುದಾಗಿ ಶ್ವೇತಾ ಭರವಸೆ ನೀಡಿದರು. ಆದರೆ, ಆಕೆ ಕೆಲವೇ ದಿನಗಳಲ್ಲಿ ರಸ್ತೆ ಅಪಘಾತದಲ್ಲಿ ಸಾವನ್ನಪ್ಪಿದ್ದಾಳೆ. ಕೆಲವು ವಾರಗಳ ನಂತರ, ತಿಲಿಪ್ ತನ್ನ ಕೊನೆಯ ವಿಧಿ ಮತ್ತು ಅಂತ್ಯಕ್ರಿಯೆಗಾಗಿ ಜೈಲಿನಿಂದ ಬಿಡುಗಡೆ ಹೊಂದುತ್ತಾನೆ.


 ಅವಳನ್ನು ನೋಡಿದಾಗ, ಅವನು ಶ್ವೇತಾಳ ಕುತ್ತಿಗೆ, ಹೊಟ್ಟೆ ಮತ್ತು ಅವಳ ಗಲ್ಲದಲ್ಲಿ ಕೆಲವು ಗಾಯದ ಗುರುತುಗಳನ್ನು ಕಂಡುಕೊಂಡನು. ಥಿಲಿಪ್ ಅವಳ ಸಾವನ್ನು ಅನುಮಾನಿಸಿದನು ಮತ್ತು ಸಂಪೂರ್ಣವಾಗಿ ಧ್ವಂಸಗೊಂಡನು. ಅವರು ಹಲವಾರು ದಿನಗಳವರೆಗೆ ಅಸ್ತವ್ಯಸ್ತರಾಗಿದ್ದರು. ಆತನ ಸಹಚರರಾದ ಪ್ರಣಿತಾ ಮತ್ತು ವಿಕಾಶ್ ಕ್ರಿಶ್ ಕೂಡ ಮಾಜಿ ಪೊಲೀಸ್ ಅಧಿಕಾರಿಗಳಾಗಿದ್ದು, ಜೋಸೆಫ್ ಮತ್ತು ಆತನ ವ್ಯಕ್ತಿಗಳು ಶ್ವೇತಾಳ ಮೇಲೆ ಸಾಮೂಹಿಕ ಅತ್ಯಾಚಾರವೆಸಗಿದ್ದಾರೆ ಎಂದು ಅವರು ತಿಳಿಸಿದ್ದಾರೆ. ಆಕೆಯ ತಲೆಗೆ 80 ಕಿಲೋಗ್ರಾಂ ತೂಕದ ಕಲ್ಲನ್ನು ಹಾಕಿ ಕೊಂದರು. ಇಲಾಖೆಯ ಹಿರಿಯ ಅಧಿಕಾರಿಗಳ ನೆರವಿನಿಂದ ಪ್ರಕರಣವನ್ನು ಸಂಪೂರ್ಣವಾಗಿ ಕಪೋಲಕಲ್ಪಿತಗೊಳಿಸಲಾಗಿದೆ.


 ಪ್ರಸ್ತುತ:


 ವಿಕಾಶ್ ಕ್ರಿಶ್ ಮತ್ತು ಪ್ರಣಿತಾ ಈಗ ಬಂದು ತಿಲಿಪ್‌ನನ್ನು ಭೇಟಿಯಾಗುತ್ತಾರೆ. ಅವರು ಹೇಳಿದರು: “ಥಿಲಿಪ್. ನಿಮ್ಮ ಯೋಜನೆಯಂತೆ, ವಿಮಲ್ ಅವರನ್ನು ಭಾರತೀಯ ಜನತಾ ಪಕ್ಷದ ಅಧ್ಯಕ್ಷರನ್ನಾಗಿ ಮಾಡಲಾಗಿದೆ ಎಂದು ನಾವು ರಾಘವನ್ ಅವರ ಸಹಚರರಿಗೆ ತಿಳಿಸಿದ್ದೇವೆ. ಅವರು TN ನಲ್ಲಿ ಅಧಿಕಾರವನ್ನು ಹಿಡಿಯಲು ಭವಿಷ್ಯದಲ್ಲಿ ದೊಡ್ಡ ಯೋಜನೆಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದಾರೆ.


ವಿಮಲ್‌ಗೆ ವೈ-ಸೆಕ್ಯುರಿಟಿ ಮತ್ತು ಝಡ್-ಸೆಕ್ಯುರಿಟಿ ವರ್ಗೀಕರಿಸಿದ ರಕ್ಷಣೆಯನ್ನು ನೀಡುವಂತೆ ತಿಲಿಪ್ ಖುದ್ದಾಗಿ ಪ್ರಧಾನಿಗೆ ಮೇಲ್ ಮಾಡಿದರು. ಏಕೆಂದರೆ, ರಾಘವನ್ ಮತ್ತು ಅವನ ಜನರು ರಾಜಕೀಯದಲ್ಲಿ ತಮ್ಮ ಪೈಪೋಟಿಯನ್ನು ಕೊಲ್ಲಲು ಹಿಂಜರಿಯುವುದಿಲ್ಲ. ಅವರು ಆಘಾತಕ್ಕೊಳಗಾದ ಕಿರಣ್ ಕೆ.ಸ್ವಾಮಿ ಮತ್ತು ರತ್ನವೇಲ್ ಪಾಂಡೆ ಕಡೆಗೆ ತಿರುಗಿದರು. ಅವನು ಅವರನ್ನು ಕೇಳಿದನು: "ಹಾಗಾದರೆ ನ್ಯಾಯ ಎಂದರೇನು?"


 ರತ್ನವೇಲ್ ಪಾಂಡೆ ಮತ್ತು ಕಿರಣ್ ಕೆ.ಸ್ವಾಮಿ ತಲೆಬಾಗಿ ವಂದಿಸಿದರು. ಆದರೆ ತಿಲಿಪ್ ಹೇಳಿದರು: “ನ್ಯಾಯ ಮಾರಾಟಕ್ಕಿದೆ. ನೀವು ಪ್ರೀತಿಸುವ ಯಾರಾದರೂ ನೆನಪಾದಾಗ, ನೆನಪು ನಿಧಿಯಾದಾಗ ನಾನು ಇದನ್ನು ಕಲಿತಿದ್ದೇನೆ. ನಾವು ಪ್ರೀತಿಸುವವರ ಮೇಲೆ ಅದು ಕೈ ಹಾಕಿದ ನಂತರವೇ ನಾವು ಸಾವನ್ನು ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳುತ್ತೇವೆ. ನಾನು ಶ್ವೇತಾಳನ್ನು ಹಾಗೆ ಕಳೆದುಕೊಂಡೆ. ಇಬ್ಬರು ಅವನನ್ನು ಸಮಾಧಾನಪಡಿಸಿದರು ಮತ್ತು ಈ ಕಾರ್ಯಾಚರಣೆಯನ್ನು ಮುಂದುವರಿಸಲು ಕೇಳಿಕೊಂಡರು.


 ಅದೇ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ಜೋಸೆಫ್ ರಿಚರ್ಡ್ ರಾಘವನ್ ಮತ್ತು ಅವರ ತಂದೆ ರಿಚರ್ಡ್ ರಾಘವನ್ ಮುಂಬರುವ 2021 ರ ಚುನಾವಣೆಗೆ ಈಗ ಆಡಳಿತಾರೂಢ ಪಕ್ಷ ಮತ್ತು ಭಾರತೀಯ ಜನತಾ ಪಾರ್ಟಿಯ ವಿರುದ್ಧ ನಾಮನಿರ್ದೇಶಿತರಾಗಿ ಸಹಿ ಹಾಕುತ್ತಾರೆ. ರಿಚರ್ಡ್ ಮತ್ತು ಅವರ ಮಗ ಜೋಸೆಫ್ ಕಾರಿನಲ್ಲಿ ಹೋಗುತ್ತಿರುವಾಗ, ತಿಲಿಪ್ ಅವರನ್ನು ಕರೆದು ಹೇಳಿದರು: "ನಿಮ್ಮ ಪ್ರಕರಣಗಳು ಮತ್ತು ದೌರ್ಜನ್ಯಗಳನ್ನು ಕೈಗೆತ್ತಿಕೊಂಡು ನಾನು ಹೈಕೋರ್ಟ್ ಮತ್ತು ಸುಪ್ರೀಂ ಕೋರ್ಟ್‌ನಲ್ಲಿ ಜನಪ್ರಿಯನಾಗಿದ್ದೇನೆ ಎಂದು ನಾನು ಭಾವಿಸುತ್ತೇನೆ."


 "ನಿಮಗೆ ಏನು ಬೇಕು?" ರಿಚರ್ಡ್ ಅವನನ್ನು ಕೇಳಿದರು, ಥಿಲಿಪ್ ಹೇಳಿದರು: "ಹೇ. ನಾನು ಏನನ್ನೂ ಬಯಸುವುದಿಲ್ಲ. ನಿಮ್ಮೆಲ್ಲರಿಗೂ ಮುಂಬರುವ ಸಮಸ್ಯೆಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಎಚ್ಚರಿಸಲು ನಾನು ನಿಮಗೆ ಕರೆ ಮಾಡಿದೆ. ನನ್ನ ಬಂಧನದ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ನೀವು ನ್ಯಾಯಾಲಯದಲ್ಲಿ ಏನನ್ನಾದರೂ ಹೇಳಿದ್ದೀರಿ, ಸರಿ. ನಿನಗೆ ನೆನಪಿದೆಯಾ?"


 ಥಿಲಿಪ್ ಅವರನ್ನು ಅಪಹಾಸ್ಯ ಮಾಡಿದ ಇದು ಅವರಿಗೆ ನೆನಪಿಲ್ಲ: “ನೀವಿಬ್ಬರೂ ವೇಸ್ಟ್ ಫೆಲೋಗಳು. ತ್ಯಾಜ್ಯ ಸಂ. 1 ಮತ್ತು ತ್ಯಾಜ್ಯ ಸಂ. 2. ನೀವು ಹೇಗೆ ನೆನಪಿಸಿಕೊಳ್ಳಬಹುದು? ನಾನು ಹೇಳುತ್ತೇನೆ: ಇದು ಅಂತ್ಯವಲ್ಲ. ಇದು ಕೇವಲ ಆರಂಭವಾಗಿದೆ. ಭವಿಷ್ಯದಲ್ಲಿ ನೀವು ನೋಡಲು ಸಾಕಷ್ಟು ಇವೆ. ತಮಿಳುನಾಡಿನಲ್ಲಿ ಕುಟುಂಬ ಚಕ್ರವರ್ತಿಯ ಅವನತಿ. ಸ್ವಲ್ಪ ಹೊತ್ತು ನಿಲ್ಲಿಸಿ, ಅವರು ಸೇರಿಸಿದರು: “ನಾನು ನಿಮಗೆ ಬಾಜಿ ಕಟ್ಟುತ್ತೇನೆ. ನಾವು ಮತ್ತು ನಮ್ಮ ಜನರು ನಿಮ್ಮನ್ನು ಓಡಿಸುತ್ತೇವೆ. ಅದೂ ಅಷ್ಟು ಸುಲಭವಲ್ಲ. ನಿಮ್ಮೆಲ್ಲರನ್ನೂ ಬೆತ್ತಲೆಯಾಗಿ ಮತ್ತು ನಗ್ನವಾಗಿ ಓಡುವಂತೆ ಮಾಡುತ್ತೇವೆ. ತಿಲಿಪ್ ಫೋನ್ ಕರೆಯನ್ನು ಸ್ಥಗಿತಗೊಳಿಸಿ ಶ್ವೇತಾಳ ಫೋಟೋವನ್ನು ನೋಡಿದನು, ಅವಳ ಮೇಲೆ ಮೇಣದಬತ್ತಿಯನ್ನು ಬೆಳಗಿಸಲು.


 ಏತನ್ಮಧ್ಯೆ, ವಿಮಲ್ IJP ಅಧ್ಯಕ್ಷರಾಗಿ ಪ್ರಮಾಣ ವಚನ ಸ್ವೀಕರಿಸಿದರು. ಅವರು ಒಪ್ಪಂದಕ್ಕೆ ಸಹಿ ಹಾಕಿದರು. ಪಕ್ಷದ ಸದಸ್ಯರು ಮತ್ತು ಜನರು ಅವರನ್ನು ಸಂತೋಷದಿಂದ ಆಹ್ವಾನಿಸುತ್ತಾರೆ. ಆದರೆ, ಮುಕೇಶ್ ಬಾಲಾಜಿ ರಾಘವ ಅವರ ಪಕ್ಷಕ್ಕೆ ಸೇರ್ಪಡೆಗೊಂಡರು ಮತ್ತು ಇತರ ಜನರು ತಮ್ಮ ವಿರುದ್ಧ ಸ್ಪರ್ಧಿಸುವ ಹೊಸ ಪ್ರಬಲ ವಿರೋಧ ಪಕ್ಷದ ನಾಯಕನ ಹೊರಹೊಮ್ಮುವಿಕೆಯ ಬಗ್ಗೆ ಅಸಮಾಧಾನ ಮತ್ತು ದುಃಖಿತರಾಗಿದ್ದಾರೆ.


 "ಏನೇ ಆಗಲಿ ಅಥವಾ ಯಾರು ಬಂದರೂ, ಅವರ ಇಮೇಜ್ ಅನ್ನು ಹಾನಿ ಮಾಡಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿ ಮತ್ತು ಅವರು TN ಜನರೊಂದಿಗೆ ಜನಪ್ರಿಯವಾಗುವುದನ್ನು ತಡೆಯಿರಿ." ಜೋಸೆಫ್ ರಿಚರ್ಡ್ ರಾಘವನ್ ಅವರು ಮಾಧ್ಯಮ ಚಾನೆಲ್‌ಗಳು ಮತ್ತು ಅವರ ಪಕ್ಷದ ಸದಸ್ಯರಿಗೆ ಆದೇಶಿಸಿದರು. ಅವನು ಸಂಕಟ ಮತ್ತು ಹತಾಶೆಯಲ್ಲಿ ಕುಳಿತುಕೊಳ್ಳುತ್ತಾನೆ.


 ಅದೇ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ನಾಲ್ವರು ಶ್ರೀಮಂತ ವ್ಯಕ್ತಿಗಳಿಂದ ಸಾಮೂಹಿಕ ಅತ್ಯಾಚಾರ ಮತ್ತು ಕೊಂದ ಹುಡುಗಿಯ ಮತ್ತೊಂದು ಪ್ರಕರಣಕ್ಕಾಗಿ ಥಿಲಿಪ್ ಹೋರಾಡಲು ಸಿದ್ಧನಾಗುತ್ತಾನೆ.


ಎಪಿಲೋಗ್:


 ಸೂರ್ಯ ಟಿವಿ:


 Suriya TV ನೆಟ್‌ವರ್ಕ್ ವಿಶ್ವದ ಅತ್ಯಂತ ಜನಪ್ರಿಯ ತಮಿಳು ಭಾಷೆಯ ಉಪಗ್ರಹ ದೂರದರ್ಶನ ಚಾನೆಲ್‌ಗಳನ್ನು ನಡೆಸುತ್ತದೆ. ಇದನ್ನು 14 ಏಪ್ರಿಲ್ 1992 ರಂದು ಕಲಾನಿಧಿ ಮಾರನ್ ಅವರು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದರು. ಒಂದು ಹಂತದಲ್ಲಿ, BARC ವರದಿಯ ಪ್ರಕಾರ, Suriya TV ಭಾರತದಲ್ಲಿ ಹೆಚ್ಚು ವೀಕ್ಷಿಸಿದ ಮನರಂಜನಾ ಚಾನಲ್ ಆಗಿತ್ತು.


 ಚಾನಲ್ ಭ್ರಷ್ಟಾಚಾರ, ಲೈಂಗಿಕ ಕಿರುಕುಳ, ಕ್ರಿಮಿನಲ್ ಬೆದರಿಕೆ, ಪಾವತಿಸಿದ ಸುದ್ದಿ, ವಂಚನೆ, ಹಣ ಲಾಂಡರಿಂಗ್, ಸುಲಿಗೆ, ಬ್ಲಾಕ್‌ಮೇಲಿಂಗ್, ಅಕ್ರಮ-ಕಪ್ಪುಹಣ ಇತ್ಯಾದಿಗಳ ಇತಿಹಾಸವನ್ನು ಹೊಂದಿದೆ. ಅವುಗಳಲ್ಲಿ ಕೆಲವನ್ನು ಕೆಳಗೆ ಪಟ್ಟಿ ಮಾಡಲಾಗಿದೆ:


 1. ಏಪ್ರಿಲ್ 2015: ಏರ್‌ಸೆಲ್-ಮ್ಯಾಕ್ಸಿಸ್ ಪ್ರಕರಣದಲ್ಲಿ ರೂ. ಸನ್ ಟಿವಿ ಮತ್ತು ಮಾಲೀಕ ಇಲ್ಲಮಾರನ್ ಅವರ 742 ಕೋಟಿ ಮೌಲ್ಯದ ಆಸ್ತಿಯನ್ನು ಸಿಬಿಐ ವರದಿಯ ಆಧಾರದ ಮೇಲೆ ಅಕ್ರಮ ಹಣ ವರ್ಗಾವಣೆಗಾಗಿ ಜಾರಿ ನಿರ್ದೇಶನಾಲಯ ಮುಟ್ಟುಗೋಲು ಹಾಕಿಕೊಂಡಿದೆ.


 2. ಜುಲೈ 2011: ಸೂರ್ಯ ಟಿವಿ ಸಿಒಒ ಹಂಸರಾಜ್ ಸಕ್ಸೇನಾ ಅವರನ್ನು ಸುಲಿಗೆ ಮತ್ತು ಬ್ಲ್ಯಾಕ್‌ಮೇಲಿಂಗ್‌ನ ವಿವಿಧ ಪ್ರಕರಣಗಳಿಗಾಗಿ ಮೂರು ಬಾರಿ ಬಂಧಿಸಲಾಯಿತು.


 3. ತನ್ನ ಬಂಧನದ ನಂತರ, ಹಂಸರಾಜ್ ಸಕ್ಸೇನಾ ಲಿಖಿತ ಅಫಿಡವಿಟ್‌ನಲ್ಲಿ ಮತ್ತು ಟಿವಿಯಲ್ಲಿ ಪರಮಹಂಸ ನಿತ್ಯಾನಂದ ಮತ್ತು ನಟಿಯೊಬ್ಬರನ್ನು ಸುಲಿಗೆ ಮಾಡುವ ಉದ್ದೇಶದಿಂದ ಮಾರ್ಫ್ ಮಾಡಿದ ವೀಡಿಯೊವನ್ನು ಚಾನಲ್ ರಚಿಸಿದೆ ಎಂದು ತಪ್ಪೊಪ್ಪಿಕೊಂಡರು.


 4. ಜನವರಿ 2015: ಮುಂದಿನ ಸಿಒಒ ಸಿ ಪ್ರವೀಣ್, ದೂರದರ್ಶನ ನೆಟ್‌ವರ್ಕ್‌ನ ಮಾಜಿ ಸಿಬ್ಬಂದಿ ಸಲ್ಲಿಸಿದ ಲೈಂಗಿಕ ಕಿರುಕುಳದ ದೂರುಗಳ ಮೇಲೆ ಬಂಧಿಸಲಾಯಿತು.


 5.        2G ಸ್ಪೆಕ್ಟ್ರಮ್‌‌ ಹಗರಣದಲ್ಲಿ                                     ಭಾಗವನ್ನು ಚಾನಲ್‌ನಿಂದ ಮಾಡಿದ ತಿಳಿದಿರುವ ಅತಿ ದೊಡ್ಡ ಅಪರಾಧವಾಗಿದೆ. ಸಾರ್ವಜನಿಕ ಖಜಾನೆಗೆ 17,60,00,00,00,000/- (ಸರಿಸುಮಾರು $30 ಬಿಲಿಯನ್ USD ಗೆ ಸಮನಾಗಿದೆ.)


 ಹಂಸರಾಜ್ ಸಕ್ಸೇನಾ ಅವರನ್ನು ಸುಲಿಗೆ ಮತ್ತು ಬ್ಲ್ಯಾಕ್‌ಮೇಲಿಂಗ್‌ನ ವಿವಿಧ ಪ್ರಕರಣಗಳಿಗಾಗಿ ಮೂರು ಬಾರಿ ಬಂಧಿಸಲಾಯಿತು.


 ‘ರೂ 100 ಕೋಟಿ ಸುಲಿಗೆ ಬಿಡ್’ ($15 ಮಿಲಿಯನ್ ಯುಎಸ್‌ಡಿಗೆ ಸಮ) ಇಬ್ಬರು ಸಂಪಾದಕರನ್ನು ಬಂಧಿಸಲಾಗಿದೆ.


 ನವೆಂಬರ್ 28, 2012: ಸುಲಿಗೆಯ ಆರೋಪ ಹೊತ್ತಿದ್ದ ಇಬ್ಬರು ಸಂಪಾದಕರನ್ನು ದೆಹಲಿ ಪೊಲೀಸರ ಅಪರಾಧ ವಿಭಾಗವು ಮಂಗಳವಾರ ಬಂಧಿಸಿದೆ. ಸ್ಟೋರಿಗಳನ್ನು ಕೈಬಿಟ್ಟಿದ್ದಕ್ಕೆ ಪ್ರತಿಯಾಗಿ ದೂರುದಾರರ ಕಂಪನಿಯಿಂದ 100 ಕೋಟಿ ರೂಪಾಯಿ ಮೌಲ್ಯದ ಜಾಹೀರಾತುಗಳನ್ನು ಸುಲಿಗೆ ಮಾಡಲು ಸಂಪಾದಕರು ಪ್ರಯತ್ನಿಸುತ್ತಿದ್ದಾರೆ ಎಂದು ಆರೋಪಿಸಲಾಗಿತ್ತು.

 100 ಕೋಟಿ ರೂ.ನ ಇನ್ನೊಂದು ಮಾನನಷ್ಟ ಮೊಕದ್ದಮೆ.


 ಮಾರ್ಚ್ 18, 2014: ಎ ರೂ. 100-ಕೋಟಿ ಮಾನನಷ್ಟ ಮೊಕದ್ದಮೆಯನ್ನು ಕಪಾಟಿಸಲಾಯಿತು, ಪ್ರಸಿದ್ಧ ಭಾರತೀಯ ಕ್ರಿಕೆಟಿಗ ಶ್ರೀ ಎಂ.ಎಸ್. ಧೋನಿ, ಅವರ ಖ್ಯಾತಿಯ ಮೇಲಿನ ದಾಳಿಗಾಗಿ.


 NDTV:


 ಪಕ್ಷಪಾತಿ ಮತ್ತು ಭ್ರಷ್ಟ, ರಾಷ್ಟ್ರವಿರೋಧಿ ಸುದ್ದಿ ಚಾನೆಲ್, NDTV, ಯುದ್ಧದ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಪಾಕಿಸ್ತಾನಿ ಪಡೆಗಳಿಗೆ ಫಿರಂಗಿಗಳ ಜೊತೆಗೆ ಭಾರತೀಯ ಸೇನೆಯ ಸ್ಥಳವನ್ನು ಬಹಿರಂಗಪಡಿಸುವ ವಿವಾದಾತ್ಮಕ ಇತಿಹಾಸವನ್ನು ಈಗಾಗಲೇ ಹೊಂದಿತ್ತು. ನವದೆಹಲಿ ಟೆಲಿವಿಷನ್ - NDTV ಭಾರತದಲ್ಲಿ ಪ್ರಮುಖ ರಾಷ್ಟ್ರ-ವಿರೋಧಿ ಸುದ್ದಿ ಚಾನೆಲ್ ಆಗಿತ್ತು. ವಿಶೇಷವಾಗಿ ಅವರ ರಾಷ್ಟ್ರವಿರೋಧಿ ನಿಲುವಿನ ನಂತರ NDTV ವೀಕ್ಷಕರ ಸಂಖ್ಯೆ 2% ಕ್ಕಿಂತ ಕಡಿಮೆಯಾಗಿದೆ. ಟಿವಿ ರೇಟಿಂಗ್‌ಗಳನ್ನು ದುರ್ಬಳಕೆ ಮಾಡಲಾಗಿದೆ ಎಂದು NDTV ಆರೋಪಿಸಿದೆ ಮತ್ತು ದೇಶದ ಏಕೈಕ ದೂರದರ್ಶನ ಪ್ರೇಕ್ಷಕರ ಮಾಪನ ಕಂಪನಿಯ ಮೇಲೆ ಮೊಕದ್ದಮೆ ಹೂಡಿದೆ. ಭಾರತೀಯ ಮನೆಯ ಇಂತಹ ಬಹಿಷ್ಕಾರದ ಹೊರತಾಗಿಯೂ, ಕಂಪನಿಯು ಇನ್ನೂ ಹೇಗೆ ಪ್ರವರ್ಧಮಾನಕ್ಕೆ ಬರುತ್ತಿದೆ ಎಂದು ಒಬ್ಬರು ಆಶ್ಚರ್ಯಪಡುತ್ತಾರೆ. ಚಾನೆಲ್ ಮಾಡಿರುವ ಹಣಕಾಸು ವಂಚನೆ, ಹಗರಣಗಳ ಅಧ್ಯಯನದಿಂದ ರಹಸ್ಯ ಬಯಲಾಗಿದೆ.


 NDTV ವಂಚನೆಗಳು:


 'NDTV ವಂಚನೆಗಳು' ಪುಸ್ತಕದಲ್ಲಿ, ಲೇಖಕ ಶ್ರೀ ಅಯ್ಯರ್, ಭಾರತೀಯ ಇತಿಹಾಸದಲ್ಲಿ NDTV ನಿಜವಾಗಿಯೂ ಹೇಗೆ ಭ್ರಷ್ಟ ಮಾಧ್ಯಮ ಸಂಸ್ಥೆಯಾಗಿದೆ ಎಂಬುದನ್ನು ಬಹಿರಂಗಪಡಿಸಿದ್ದಾರೆ. ಎನ್‌ಡಿಟಿವಿಯ ಇಬ್ಬರು ಪ್ರವರ್ತಕರು, ಉನ್ನತ ನಿರ್ವಹಣೆ, ಮತ್ತು ಇತರ ಪಟ್ಟಭದ್ರ ಹಿತಾಸಕ್ತಿ ಗುಂಪುಗಳು ಕಾನೂನುಗಳನ್ನು ಮುರಿಯಲು, ತೆರಿಗೆಗಳನ್ನು ತಪ್ಪಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು ಮತ್ತು ICICI ಬ್ಯಾಂಕ್‌ನ ತಪ್ಪುಗಳನ್ನು ಮಾಡಲು, ಶೂನ್ಯ ಉದ್ಯೋಗಿಗಳು ಮತ್ತು ಶೂನ್ಯ ಆದಾಯ ಮತ್ತು ಇತರ ತಂತ್ರಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿರುವ ಶೆಲ್ ಕಂಪನಿಗಳನ್ನು ಮಾಡುವ ಮೂಲಕ ವರ್ಷಗಳಲ್ಲಿ ಒಟ್ಟುಗೂಡಿಸಿ, ಎಲ್ಲವೂ ಒಟ್ಟು ಹಣಕಾಸಿನ ಹಗರಣಕ್ಕೆ ಕಾರಣವಾಯಿತು. ರೂ. 48 ಕೋಟಿ ($ 7 ಮಿಲಿಯನ್ USD).


 ತಟಸ್ಥ, ನೈತಿಕ, ನಿಷ್ಪಕ್ಷಪಾತ, 'ಸಾಮಾನ್ಯರ ಧ್ವನಿ' ಎಂದು ನಟಿಸಲು ಮಾಧ್ಯಮ ಚಾನೆಲ್‌ಗಳು ಯಾವ ಬಲವನ್ನು ಹೊಂದಿವೆ ಎಂದು ಒಬ್ಬರು ಆಶ್ಚರ್ಯಪಡುತ್ತಾರೆ. ಅವರ ಎಲ್ಲಾ ಹಗರಣಗಳ ನಂತರ, ಸಾರ್ವಜನಿಕ ಪರಿಶೀಲನೆಯಿಂದ NDTV ಅನ್ನು ರಕ್ಷಿಸಲು ವಿವಿಧ ಸುದ್ದಿ ವಾಹಿನಿಗಳು ಒಂದಾಗುತ್ತವೆ. ರೂ ನಷ್ಟ ಅನುಭವಿಸಿದ ICICI ಬ್ಯಾಂಕ್‌ನ ಷೇರುದಾರರ ಕುಟುಂಬಗಳು NDTV ವಿರುದ್ಧ ಸಂಪೂರ್ಣ ಕಾನೂನು ಪ್ರಕ್ರಿಯೆಗಳು ಮತ್ತು ತನಿಖೆಗಳನ್ನು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿವೆ ಎಂದು ಮಾಧ್ಯಮವು ಹೇಳಿಕೊಂಡಿದೆ. ಅಮಾಯಕ ಮಾಧ್ಯಮ ಸಂಸ್ಥೆಗಳ ವಿರುದ್ಧ 48 ಕೋಟಿ ಮಾಟಗಾತಿ ಬೇಟೆಯಾಗಿತ್ತು. ಶೆಲ್ ಕಂಪನಿಗಳ ಸಂಕೀರ್ಣ ಜಾಲ ಮತ್ತು ಇತರ ಅಕ್ರಮ ಹಣಕಾಸು ತಂತ್ರಗಳ ಮೂಲಕ ಎನ್‌ಡಿಟಿವಿ ಹಣ ದೋಚಿತ್ತು.


 ಮುಂದುವರೆಯುವುದು…


Rate this content
Log in

Similar kannada story from Drama