Adhithya Sakthivel

Action Thriller Others

4  

Adhithya Sakthivel

Action Thriller Others

ಯೋಧ

ಯೋಧ

12 mins
463



 17 ಏಪ್ರಿಲ್ 2022:

ಕೆಜಿ ಸಿನಿಮಾಗಳು, ಕೊಯಮತ್ತೂರು:

 12:15 PM:


 ಮಧ್ಯಾಹ್ನ 12:15 ರ ಸುಮಾರಿಗೆ, ಅಕ್ಷೀನ್ ತನ್ನ ಸ್ನೇಹಿತ ಅನುವಿಷ್ಣು ಜೊತೆಗೆ ತನ್ನ ಆಕ್ಟಿವಾ 3G ಸ್ಕೂಟರ್‌ನಲ್ಲಿ ಕೆಜಿ ಸಿನಿಮಾಸ್ ತಲುಪುತ್ತಾನೆ. ಅವನ ಹಿಂದೆ, ಅರವಿಂತ್ ಮತ್ತು ಧಸ್ವಿನ್ ಅವರ ಯಮಹಾ R15 V3 ಬೈಕ್‌ನಲ್ಲಿ ಅವನೊಂದಿಗೆ ಬಂದರು. ಅವರು ತಮ್ಮ ನಿರಂತರ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ ಪರೀಕ್ಷೆಗಳನ್ನು ಪೂರ್ಣಗೊಳಿಸಿದ್ದಾರೆ.


 ಯಶ್, ಸಂಜಯ್ ದತ್, ಶ್ರೀನಿಧಿ ಶೆಟ್ಟಿ ಮತ್ತು ರವೀನಾ ಟಂಡನ್ ಮುಖ್ಯ ಭೂಮಿಕೆಯಲ್ಲಿ ನಟಿಸಿರುವ ಇತ್ತೀಚೆಗಷ್ಟೇ ಬಿಡುಗಡೆಯಾದ ಪಿರಿಯಡ್-ಆಕ್ಷನ್ ಚಿತ್ರ ಕೆಜಿಎಫ್: ಅಧ್ಯಾಯ 2 ಗಾಗಿ ಕಾಯ್ದಿರಿಸಿದ ನಂತರ, ಹುಡುಗರು ಬೇಗನೆ ತಮ್ಮ ಸ್ಥಾನಗಳನ್ನು ತಲುಪಿ ಚಿತ್ರವನ್ನು ಕುತೂಹಲದಿಂದ ವೀಕ್ಷಿಸುತ್ತಿದ್ದಾರೆ. ಒಂದು ವಾರದ ಮೊದಲು, ತೆಲುಗು, ಮಲಯಾಳಂ, ಹಿಂದಿ ಮತ್ತು ಕನ್ನಡದಂತಹ ಪ್ರಾದೇಶಿಕ ಭಾಷೆಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಸಾಮಾಜಿಕ ಜಾಗೃತಿ ಮೂಡಿಸಿದಾಗ ಅಕ್ಷೀನ್ ಭಾರಿ ಸಂಕಷ್ಟಕ್ಕೆ ಸಿಲುಕಿದರು.


 ಮತ್ತು ಥಲಪತಿ ವಿಜಯ್ ಮತ್ತು ಅವರ ಚಿತ್ರ ಮೃಗದ ವಿರುದ್ಧದ ಅವರ ಟೀಕೆಗಳು ಅವರನ್ನು ದೊಡ್ಡ ತೊಂದರೆಗೆ ಸಿಲುಕಿಸಿತು. ಅಂದಿನಿಂದ, ನಟ ಅಕ್ಷೀನ್‌ಗೆ ಬ್ಲ್ಯಾಕ್‌ಮೇಲ್ ಮಾಡಲು ಮತ್ತು ಬೆದರಿಕೆ ಹಾಕಲು ತನ್ನ ಸಂಘಗಳು ಮತ್ತು ಪೊಲೀಸ್ ಅಧಿಕಾರಿಗಳಿಗೆ ಹಣ ನೀಡಿದ್ದಾನೆ. ಕಿರುಚಿತ್ರದಲ್ಲಿ ತನ್ನ ವೃತ್ತಿಜೀವನದ ಬಗ್ಗೆ ಭಯಪಡುತ್ತಾ ಮತ್ತು ತನ್ನ ತಂದೆಯ ಬಗ್ಗೆ ಗಮನದಲ್ಲಿಟ್ಟುಕೊಂಡು, ಅಕ್ಷೀನ್ Instagram ನಿಂದ ಎಲ್ಲಾ ವಿಮರ್ಶೆಗಳನ್ನು ಅಳಿಸಿಹಾಕುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು Whatsapp ಮತ್ತು Instagram ನಲ್ಲಿ ಮುಕ್ತ ಕ್ಷಮೆಯಾಚಿಸುತ್ತಾನೆ.


 ರಾಜಕೀಯವಾಗಿ ಪ್ರಭಾವಿ ಮತ್ತು ಜನಪ್ರಿಯ ರಾಜಕೀಯ ನಾಯಕ ಕೆ. ಅಣ್ಣಾಮಲೈ ಅವರಿಗೆ ಪರಿಚಿತರಾಗಿರುವ ಅವರ ಸ್ನೇಹಿತರಾದ ಸಾಯಿ ಆದಿತ್ಯ (ಎರಡನೇ ವರ್ಷದ ದೃಶ್ಯ ಸಂವಹನ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿ) ಮತ್ತು ಬೂಪೇಶ್ (ಮೂರನೇ ವರ್ಷದ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿ) ಪೊಲೀಸ್ ಠಾಣೆಯಿಂದ ಬಿಡುಗಡೆಗೊಂಡರು ಮತ್ತು ಇನ್ಸ್‌ಪೆಕ್ಟರ್ ಹೇಳುತ್ತಾರೆ, “ಯಾವುದೇ ಎಫ್‌ಐಆರ್ ದಾಖಲಾಗಿಲ್ಲ. ನಿಮ್ಮ ಮೇಲೆ ಮನುಷ್ಯ. ನೀವು ಈಗ ಮುಕ್ತರಾಗಿದ್ದೀರಿ. ಆದರೆ, ಯಾವುದೇ ವಿಮರ್ಶೆ ಮತ್ತು ರಾಜಕೀಯವನ್ನು ಬರೆಯಬೇಡಿ.


 "ಹೌದು ಸರ್" ಎಂದ ಅಕ್ಷೀನ್. ಬೂಪೇಶ್ ಅವರನ್ನು ಕೇಳಿದರು: “ಬ್ರ. ಅವರು ಏನು ಹೇಳಿದರು ಸಹೋದರ? ಸಾಯಿ ಅಧಿತ್ಯನ ಜೊತೆಗೆ ನನ್ನನ್ನು ಹೊರಗೆ ಕೂರಿಸಲಾಗಿದೆ.


 “ಏನೂ ಇಲ್ಲ ಅಣ್ಣ. ಸಮಸ್ಯೆ ಬಗೆಹರಿದಿದೆ. ನಾವು ಇದನ್ನು ಮುಂದೆ ಚರ್ಚಿಸುವ ಅಗತ್ಯವಿಲ್ಲ ”ಎಂದು ಅಕ್ಷೀನ್ ಹೇಳಿದರು. ಪ್ರೀ ಕ್ಲೈಮ್ಯಾಕ್ಸ್ ದೃಶ್ಯಗಳಲ್ಲಿ ಅಕ್ಷೀನ್ ಮೆಹಬೂಬಾ ಹಾಡು ಮತ್ತು ಶ್ರೀನಿಧಿ ಶೆಟ್ಟಿಯ ದೃಶ್ಯಗಳನ್ನು ಮಿಸ್ ಮಾಡಿಕೊಂಡಿದ್ದಾರೆ. ಅಂದಿನಿಂದ, ಪೊಲೀಸ್ ಅಧಿಕಾರಿಗಳು ಅವರನ್ನು ನಡುವೆ ಕರೆದಿದ್ದಾರೆ.


 ಆಸನಗಳಲ್ಲಿ ಕುಳಿತುಕೊಳ್ಳಲು ಅವನು ಥಿಯೇಟರ್ ಒಳಗೆ ಪ್ರವೇಶಿಸಿದಾಗ, ಪಕ್ಕದ ಸೀಟ್ ಹೋಲ್ಡರ್ ತನ್ನ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳನ್ನು ವೀಕ್ಷಿಸಲು ಕಳುಹಿಸಲಾದ ಪೋಲೀಸ್ ಇಲಾಖೆಯ ಗೂಢಚಾರಿ ಎಂದು ಅವನು ಅರಿತುಕೊಂಡನು. ಈಗ, ಸಬ್-ಇನ್‌ಸ್ಪೆಕ್ಟರ್ ಮತ್ತೆ ಅವನನ್ನು ಕರೆದು ಕೇಳಿದರು: “ಹೇ ಹುಡುಗ. ನೀವು ಈಗ ಎಲ್ಲಿದ್ದೀರಿ? ”


 ಅಕ್ಷೀನ್ ಅವರು RRR ವೀಕ್ಷಿಸುತ್ತಿದ್ದಾರೆ ಎಂದು ಸುಳ್ಳು ಹೇಳಲು ನಿರ್ಧರಿಸಿದರು. ಆದಾಗ್ಯೂ, ಅವರು ಹಾಗೆ ಮಾಡುವ ಮೊದಲು, ಪೊಲೀಸ್ ಅಧಿಕಾರಿ ಹೇಳಿದರು: “ಸುಳ್ಳು ಹೇಳಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಬೇಡಿ. ಸತ್ಯವನ್ನೇ ಹೇಳು. ಏಕೆಂದರೆ, ನಿನ್ನನ್ನು ವೀಕ್ಷಿಸಲು ನಮ್ಮ ಬಳಿ ಗೂಢಚಾರರಿದ್ದಾರೆ.”


 "ಕೆಜಿಎಫ್: ಅಧ್ಯಾಯ 2 ಸರ್" ಎಂದು ಅಕ್ಷೀನ್ ಹೇಳಿದರು, ಸಬ್-ಇನ್‌ಸ್ಪೆಕ್ಟರ್ ಹೇಳಿದರು: "ನೀವು ಇದನ್ನು 2 ನೇ ಬಾರಿ ನೋಡುತ್ತಿದ್ದೀರಾ? ನಿಮ್ಮ ವಿವರಗಳನ್ನು ಸರಿಯಾಗಿ ನೀಡಿದ್ದೀರಿ. ಆದರೆ, ದಯವಿಟ್ಟು ಒಂದು ವಾರದ ಅವಧಿಗೆ ಥಿಯೇಟರ್‌ಗೆ ಹೋಗಬೇಡಿ. ಇದು ನಿಮ್ಮ ಒಳಿತಿಗಾಗಿ."


 "ಸರಿ ಸರ್" ಎಂದು ಪೊಲೀಸ್ ಇನ್ಸ್‌ಪೆಕ್ಟರ್ ಹೇಳಿದರು. ಅಕ್ಷೀನ್ ಸಾಯಿ ಅಧಿತ್ಯ ಮತ್ತು ಬೂಪೇಶ್ ಅವರ ಸಮಯೋಚಿತ ಸಹಾಯಕ್ಕಾಗಿ ಧನ್ಯವಾದಗಳನ್ನು ಅರ್ಪಿಸಿದರು. ಈಗ, ಅವರು ಥಿಯೇಟರ್‌ನಲ್ಲಿ ಕೆಜಿಎಫ್‌ನ ಕ್ಲೈಮ್ಯಾಕ್ಸ್ ಭಾಗಗಳನ್ನು ಶಾಂತಿಯುತವಾಗಿ ವೀಕ್ಷಿಸುತ್ತಿದ್ದಾರೆ.


 ಕ್ಲೈಮ್ಯಾಕ್ಸ್ ನಂತರ, ಅವನು ತನ್ನ ಸ್ನೇಹಿತರೊಂದಿಗೆ ಹೋಗುತ್ತಾನೆ. ಧಸ್ವಿನ್‌ನನ್ನು ತನ್ನ ಹಾಸ್ಟೆಲ್ ನಿವಾಸಕ್ಕೆ ಬಿಟ್ಟ ನಂತರ, ಅವನು ತನ್ನ ಮನೆಗೆ ಹಿಂತಿರುಗಿ ಸ್ವಲ್ಪ ಸಮಯ ವಿಶ್ರಾಂತಿ ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುತ್ತಾನೆ. ಸಂಜೆ 6:30 ರ ಸುಮಾರಿಗೆ, ಅಕ್ಷೀನ್ ಸಾಯಿ ಅಧಿತ್ಯನನ್ನು ಕರೆದು ಕೇಳಿದನು: “ಬ್ರ. ನೀವು ಕಿರುಚಿತ್ರಗಳನ್ನು ಎಡಿಟ್ ಮಾಡಿದ್ದೀರಾ ಮತ್ತು ಛಾಯಾಗ್ರಹಣ ಮಾಡಿದ್ದೀರಾ?


 “ಹೌದು ಅಣ್ಣ. ಏಕೆ?”


 “ಶಕೀಲ್ ಅಹ್ಮದ್ ಅವರ ದರೋಡೆಕೋರ ಕಥೆಯಲ್ಲಿ ನಟಿಸಿದ ನಂತರ ನಾನು ಕಿರುಚಿತ್ರವನ್ನು ನಿರ್ದೇಶಿಸಲು ಯೋಜಿಸುತ್ತಿದ್ದೇನೆ. ನಾನು ಕೆಲವು ಹೊಸ ಸಿಬ್ಬಂದಿ, ಪಾತ್ರವರ್ಗ ಮತ್ತು ತಂತ್ರಜ್ಞರನ್ನು ಹೊಂದಲು ಯೋಚಿಸಿದೆ. ಆದ್ದರಿಂದ, ನಾನು ನಿಮ್ಮ ಸಹಾಯವನ್ನು ಬಯಸುತ್ತೇನೆ.


 "ಇದರಲ್ಲಿ ನಾನು ನಿಮಗೆ ಸಹಾಯ ಮಾಡುತ್ತೇನೆ ಸಹೋದರ. ಸಮಸ್ಯೆ ಇಲ್ಲ!"


 ಅಕ್ಷೀನ್ ತನ್ನ ತಲೆಯಾಡಿಸಿದನು ಮತ್ತು ಹೆಚ್ಚುವರಿಯಾಗಿ ಅವನ ನಿರ್ದೇಶನದಲ್ಲಿ ಸಹಾಯ ಮಾಡಲು ತನ್ನ ಶಾಲಾ ಸ್ನೇಹಿತ ಅರ್ಜುನ್‌ನ ಸಹಾಯವನ್ನು ಕೇಳುತ್ತಾನೆ, ಅದಕ್ಕೆ ಅವನು ಒಪ್ಪುತ್ತಾನೆ. ತಮ್ಮ ವೃತ್ತಿಜೀವನವನ್ನು ಶಾಂತಿಯುತವಾಗಿ ತೆಗೆದುಕೊಂಡಿದ್ದಕ್ಕಾಗಿ ಅವರು ಗಣೇಶನಿಗೆ ಧನ್ಯವಾದಗಳು.


 ಅವನ ಮನೆಗೆ ಹಿಂತಿರುಗಿ, ಅವನ ತಾಯಿ ಅವನನ್ನು ಕೇಳಿದಳು: “ನನ್ನ ಮಗ. ಯಾವುದೇ ಸಮಸ್ಯೆ ಇಲ್ಲ ಅಲ್ಲವೇ? ಹುಡುಗರು ಬಂದು ನಿಮಗೆ ಮತ್ತೆ ತೊಂದರೆ ಕೊಟ್ಟಿದ್ದಾರೆಯೇ? ”


 “ನಾನು ಸಮಸ್ಯೆಯನ್ನು ಮರೆತಿದ್ದೇನೆ. ಈ ಸಮಸ್ಯೆಯನ್ನು ಮತ್ತೆ ಏಕೆ ನೆನಪಿಸುತ್ತಿರುವೆ ತಾಯಿ? ನಾನು ಅದರಿಂದ ಹೊರಬರಲು ಬಿಡಿ! ”


 ಅಕ್ಷೀನ್ ಸ್ನಾನ ಮಾಡಿ ಹೊರಗೆ ಬಂದಳು. ತನ್ನ ಉಡುಪುಗಳನ್ನು ಧರಿಸಿದ ನಂತರ, ಅವನು ತನ್ನ ಫೋನ್‌ನಲ್ಲಿ ಹೊಸ ಮೇಲ್ ಅನ್ನು ನೋಡುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಅದನ್ನು ತೆರೆಯುತ್ತಾನೆ. ಅದು ಅವನು ಏಕಪಕ್ಷೀಯವಾಗಿ ಪ್ರೀತಿಸುತ್ತಿದ್ದ ಅವನ ಸ್ನೇಹಿತೆ ಸಂಜನಾಳ ಫೋಟೋ. ಅವನು ಅವಳ ಫೋಟೋವನ್ನು ನೋಡಿ ನಗುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಅದು ಅವನ ಸ್ವಂತ ಮೇಲ್-ಐಡಿಯಿಂದ ಬಂದಿದೆ ಎಂದು ಅರಿತುಕೊಂಡನು. ಅಕ್ಷೀನ್ ಎರಡು ದಿನಗಳ ಹಿಂದೆ ಆಕಸ್ಮಿಕವಾಗಿ ಅದನ್ನು ಮತ್ತೆ ತನ್ನ ವಾಟ್ಸಾಪ್‌ಗೆ ಕಳುಹಿಸಿದ್ದಾನೆ.


 ಅಕ್ಷೀನ್ ಈಗ ಆ ಪೊಲೀಸ್ ಅಧಿಕಾರಿಯ ಪ್ರಶ್ನೆಯನ್ನು ನೆನಪಿಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ: "ನೀವು ಹುಡುಗಿಯರೊಂದಿಗೆ ಏನಾದರೂ ಜಗಳವಾಡಿದ್ದೀರಾ?"


 “ಸಾರ್, ಇಲ್ಲ ಸಾರ್. ನಾನು ಅಂತಹವನಲ್ಲ!” ಅಕ್ಷೀನ್ ಹೇಳುತ್ತಿದ್ದಂತೆ ಪೊಲೀಸ್ ಅಧಿಕಾರಿಗಳು ಕೂಡ ಅದನ್ನೇ ಹೇಳಿದ್ದಾರೆ.


 “ಓಹ್! ಅವನು ಹುಡುಗಿಯರಿಗೆ ಒಳ್ಳೆಯವನು. ”


 ಕೆಲವು ತಿಂಗಳುಗಳ ಹಿಂದೆ:


 ಅಕ್ಷೀನ್ ಈಗ ಮತ್ತೆ ಪ್ರಸ್ತುತಪಡಿಸಲು ಬರುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಅವನ ಕಾಲೇಜು ಸ್ನೇಹಿತರು ಅವನನ್ನು ಸಿಕ್ಕಿಹಾಕಿದ ಇನ್ನೂ ಮೂರು ಘಟನೆಗಳನ್ನು ನೆನಪಿಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ. ಒಂದು ಘಟನೆಯಲ್ಲಿ, ಅವನ ಸ್ನೇಹಿತರು ಅವನನ್ನು ಹುಡುಗಿಯ ಹೆಸರಿನಲ್ಲಿ ಬಂಧಿಸಿ ಅವನ ಎದೆ ಮತ್ತು ಹೊಟ್ಟೆಯನ್ನು ತೋರಿಸಿದ್ದಾರೆ. ಇನ್‌ಸ್ಟಾಗ್ರಾಮ್‌ನಿಂದ ಮುಂದಿನ ಎರಡು ವೀಡಿಯೊ ಕರೆಗಳಲ್ಲಿ, ಅವನ ಸ್ನೇಹಿತನ ಇತರ ಕಾಲೇಜು ಜನರು ಅವನ ಕಿರುಚಿತ್ರಕ್ಕೆ ಸ್ತ್ರೀ ನಾಯಕನನ್ನು ಹುಡುಕುತ್ತಿದ್ದಾಗ ಅವನನ್ನು ವಂಚಿಸಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿದ್ದಾರೆ. ಆದರೆ, ಇದನ್ನು ಕಂಡು ಮೆಸೇಜ್‌ನಲ್ಲಿ ಅವರೊಂದಿಗೆ ಕಠೋರವಾಗಿ ವರ್ತಿಸಿದ್ದಾನೆ. ಅವರು ರಾಜಕೀಯವಾಗಿ ನಂಟು ಹೊಂದಿರುವುದರಿಂದ ಮತ್ತು ದರೋಡೆಕೋರರನ್ನು ತಿಳಿದಿರುವ ಕಾರಣ, ಅಕ್ಷೀನ್ ಅವರಿಂದ ಬೆದರಿಕೆಗೆ ಒಳಗಾಗುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ತಿರುಳಿನಿಂದ ಹೊಡೆಯುತ್ತಾರೆ. ಅವರು ಕ್ಷಮೆಯಾಚಿಸಿದರು ಮತ್ತು "ಜನರು ಪ್ರೀತಿ ಮತ್ತು ಹುಡುಗಿಯರ ಹೆಸರಿನಲ್ಲಿ ಮೋಸ ಮಾಡುತ್ತಾರೆ" ಎಂದು ಕೂಗಿದರು.


 ಅವನಿಗೆ ನಿಜವಾಗಿದ್ದ ಏಕೈಕ ಹುಡುಗಿ ಸಂಜನಾ. ಕೋವಿಡ್ -19 ಸಾಂಕ್ರಾಮಿಕ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಅವರು ಆ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ವರ್ಗ ಪ್ರತಿನಿಧಿಯಾದ ಹರಿ ಬಗ್ಗೆ ಚರ್ಚಿಸುತ್ತಿದ್ದಾಗ ಅವಳು ಅಕ್ಷೀನ್‌ನೊಂದಿಗೆ ಸಹ-ಪ್ರಾಸಂಗಿಕವಾಗಿ ಸ್ನೇಹಿತರಾದರು. ಅವಳು ಕೊಯಮತ್ತೂರು ಜಿಲ್ಲೆಯ ಆರ್.ಎಸ್.ಪುರಂನ ಬ್ರಾಹ್ಮಣ ಹುಡುಗಿ. ಕೆಲವೇ ದಿನಗಳಲ್ಲಿ ಅವರು ವಾಟ್ಸಾಪ್‌ನಲ್ಲಿ ನಿಕಟ ಸ್ನೇಹಿತರಾಗಿದ್ದರೂ, ಅವನ ಕರಾಳ ಭೂತಕಾಲ ಮತ್ತು ಬಾಲ್ಯದ ನಿಂದನೆಯು ಅವನನ್ನು ನಿರಂತರವಾಗಿ ನಿಂದಿಸುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಅವನು ಕೆಲವೊಮ್ಮೆ ತನ್ನ ಪ್ರಾಣಿ ಸ್ವಭಾವವನ್ನು ಒಲವು ತೋರಲು ಒತ್ತಾಯಿಸುತ್ತಾನೆ, ಅದನ್ನು ಅವನು ಅವಳಿಗೆ ಅನಾವರಣಗೊಳಿಸುತ್ತಾನೆ. ಒಂದು ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ಸಂಜನಾ ಅವರ ನೋವನ್ನು ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗುತ್ತದೆ. ಮತ್ತು ಅಕ್ಷೀನ್‌ಗೂ ತನ್ನ ತಾಯಿಯ ಸಾವು ಮತ್ತು ನೋವು ತಿಳಿದಿದೆ. ಅವನು ಅವಳನ್ನು ಟೈಮ್ ಪಾಸ್‌ಗಾಗಿ ಮತ್ತು ಅವಳನ್ನು ಸಂತೋಷವಾಗಿ ಮತ್ತು ಮನರಂಜನೆಗಾಗಿ ಪ್ರೀತಿಸುತ್ತಿದ್ದನು.


 ಸಂಜನಾಳ ಸಹೋದರಿ ಜನನಿ ತನ್ನ ತಂದೆಯ ಸಹಾಯದಿಂದ ಅಕ್ಷೀನ್ ಬಗ್ಗೆ ತಿಳಿದುಕೊಂಡಳು, ನಂತರ ಅವಳು ಪೊಲೀಸ್ ದೂರಿನ ಎಚ್ಚರಿಕೆಯೊಂದಿಗೆ ತನ್ನಿಂದ ದೂರವಿರುವಂತೆ ಎಚ್ಚರಿಸಿದಳು. ಅವನು ಒಪ್ಪುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಅಂದಿನಿಂದ ಅವಳಿಂದ ದೂರವಿರುತ್ತಾನೆ. ಕಾಲೇಜು ಪುನರಾರಂಭವಾದಾಗಲೂ ಅಕ್ಷೀನ್ ಅವಳಿಂದ ದೂರವಿರಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿದನು, ಆದರೆ ವ್ಯರ್ಥವಾಯಿತು.


 ಅವನು ಹಣಕ್ಕೆ ತನ್ನ ಆತ್ಮ ಮತ್ತು ನಂತರ ಪ್ರೀತಿ ಮತ್ತು ಕುಟುಂಬಕ್ಕೆ ಆದ್ಯತೆ ನೀಡಿದನು. ಏಕೆಂದರೆ, ಜನರು ಅವನನ್ನು ಪ್ರೀತಿಯ ಹೆಸರಿನಲ್ಲಿ ಮೋಸಗೊಳಿಸಿದ್ದಾರೆ ಮತ್ತು ಈಗಲೂ ಅವರು ಸ್ವಾರ್ಥಿ ಮತ್ತು ಹಣದ ಮನಸ್ಸಿನವರಾಗಿದ್ದಾರೆ. ಆದರೆ, ಸಂಜನಾಳನ್ನು ನೋಯಿಸಿ ತನ್ನ ತಾಯಿಯ ಮೇಲೆ ತನಗಿದ್ದ ಕೋಪವನ್ನು ಪ್ರದರ್ಶಿಸಿದ್ದಕ್ಕಾಗಿ ಅಕ್ಷೀನ್ ತನ್ನ ಮನಸ್ಸಿನಲ್ಲಿ ಪರೋಕ್ಷವಾಗಿ ತಪ್ಪಿತಸ್ಥನೆಂದು ಭಾವಿಸುತ್ತಾನೆ. ಅವನು ತನ್ನ ಸ್ನೇಹಿತರ ರೀ-ಯೂನಿಯನ್ ಪಾರ್ಟಿಗೆ ಹಾಜರಾಗಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗದಿದ್ದಾಗ, ಅವನು ಸಂಪೂರ್ಣವಾಗಿ ಅಸಹ್ಯಪಟ್ಟನು ಮತ್ತು ಆ ಉದ್ವಿಗ್ನ ಕ್ಷಣದಲ್ಲಿ ಅವಳು ಅವನೊಂದಿಗೆ ಚಾಟ್ ಮಾಡುವಾಗ, ಅಕ್ಷೀನ್ ಕೋಪಗೊಳ್ಳುತ್ತಾನೆ.


 ಪ್ರಸ್ತುತ:


 "ಹೇ ಅಕ್ಷೀನ್. ನೀವು ಸಾಲಿನಲ್ಲಿ ಇದ್ದೀರಾ? ” ಪೋಲೀಸ್ ಅಧಿಕಾರಿ ಅವನನ್ನು ಕೇಳಿದರು, ಅದಕ್ಕೆ ಅಕ್ಷೀನ್ "ಆಹ್, ಹೌದು ಸರ್" ಎಂದು ಉತ್ತರಿಸುತ್ತಾನೆ.


 “ಸರಿ ಅಪ್ಪಾ. ಇನ್ನು ಮುಂದೆ ನಿಮ್ಮ ಜೀವನದಲ್ಲಿ ಯಾವುದೇ ಸಮಸ್ಯೆಗಳಿಲ್ಲ. ನಿಮ್ಮ ಕಿರುಚಿತ್ರಗಳು ಮತ್ತು ಕಾಲೇಜು ಅಧ್ಯಯನಗಳನ್ನು ನೀವು ಮುಂದುವರಿಸಬಹುದು” ಎಂದು ಇನ್ಸ್‌ಪೆಕ್ಟರ್ ಹೇಳಿದರು, ಅದಕ್ಕೆ ಅವರು ಒಪ್ಪಿದರು.


 ಅಕ್ಷೀನ್ ಈಗ ತನ್ನ ಮನಸ್ಸಿನಲ್ಲಿ ಕೇಳಿಕೊಂಡನು, “ಮಾನವೀಯತೆ ಮತ್ತು ವಿನಮ್ರತೆಯ ಹೆಸರಿನಲ್ಲಿ ಸಾಮಾಜಿಕ ಜಾಗೃತಿ ಮೂಡಿಸಲು ನೀವು ನನ್ನನ್ನು ಕೇಳಿದ್ದೀರಿ. ಈಗ, ನೀವು ನೋಡಿ. ನಾನು ಎಲ್ಲಿ ನಿಂತಿದ್ದೇನೆ?"


 “ಜೀವನವು ಅಂತಹ ಡಾ. ನೀವು ಕೆಟ್ಟವರ ಕೋಪವನ್ನು ಎದುರಿಸುತ್ತಿರುವಾಗ ನಿಮಗೆ ಸಾಕಷ್ಟು ಶತ್ರುಗಳು ಇರುತ್ತಾರೆ. ಅವನ ಮನಸ್ಸಿನ ಧ್ವನಿ ಹಾಗೆ ಹೇಳುತ್ತಿದ್ದಂತೆ, ಅಕ್ಷೀನ್ ಕೋಪಗೊಂಡು ಹೇಳಿದನು: “ಸಾಕು. ಎರಡು ವರ್ಷಗಳ ಹೋರಾಟದ ನಂತರ, ಕಿರುಚಿತ್ರದಲ್ಲಿ ನಟಿಸಲು ಮತ್ತು ನಿರ್ದೇಶಿಸಲು ನನಗೆ ಈ ಉತ್ತಮ ಅವಕಾಶ ಸಿಕ್ಕಿತು. ಅದನ್ನು ಕಳೆದುಕೊಳ್ಳಲು ನಾನು ಸಿದ್ಧನಿಲ್ಲ. ರಾಜಕೀಯದ ಬಗ್ಗೆ ವಿಮರ್ಶೆ ಮತ್ತು ಮಾತನಾಡುವುದನ್ನು ಮರೆತುಬಿಡೋಣ.


 6:30 AM-


 ಸುಮಾರು 12:00 AM, ಅಕ್ಷೀನ್ ತನ್ನ ಹಾಸಿಗೆಯಲ್ಲಿ ಶಾಂತವಾಗಿ ಮಲಗಿದ್ದಾಗ, ಸಂಜನಾ ಅವನಿಗೆ Whatsapp ಮೂಲಕ ಕರೆ ಮಾಡುತ್ತಾಳೆ. ಫೋನ್ ರಿಂಗ್ ಆಗುತ್ತಿದ್ದಂತೆ, ಅಕ್ಷೀನ್ ತನ್ನ ಕಣ್ಣುಗಳನ್ನು ಒರೆಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾನೆ: "ಈ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ಯಾರು?"


 ಅವರು ಕರೆಯನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಂಡು ಹೇಳಿದರು: "ಹಲೋ!"


 “ಅಕ್ಷೀನ್. ಅಕ್ಷೀನ್.” ಸಂಜನಾ ಕೂಗಿದಳು ಮತ್ತು ಅಕ್ಷೀನ್ ಅವಳನ್ನು ಕೇಳಿದನು: “ಸಂಜನಾ. ಏನಾಯಿತು? ನೀನು ಯಾಕೆ ಕಿರುಚುತ್ತಿರುವೆ?” ಅವಳು ಮಾತನಾಡುವ ಮೊದಲು, ಅವಳ ಬೆನ್ನಿನಿಂದ ಯಾರೋ ಅವಳನ್ನು ಹೊಡೆದರು. ಆಕೆಯ ಫೋನ್ ಅನ್ನು ಬಿಟ್ಟುಹೋದ ನಂತರ ಅವರು ಅವಳನ್ನು ತಮ್ಮ ಕಾರಿನಲ್ಲಿ ಕರೆದುಕೊಂಡು ಹೋಗುತ್ತಾರೆ. ಅವಳ ಕಿರುಚಾಟವನ್ನು ಅಕ್ಷೀನ್ ಒಬ್ಬಂಟಿಯಾಗಿ ಕೇಳಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗುತ್ತದೆ.


 4:30 AM-


 ಅಕ್ಷೀನ್ ತನ್ನ ಹಾಸಿಗೆಯಿಂದ ಎದ್ದು ಸಮಯವನ್ನು ಪರಿಶೀಲಿಸಿದನು. ಸಮಯ 4:30 AM. ಇದು ಕೇವಲ ಒಂದು ಕನಸು. ಅವನ ತರಗತಿಗೆ ಹೋದ ನಂತರ, ಅವನು ತನ್ನ ಸ್ನೇಹಿತರಿಗಾಗಿ ಕಾಯುತ್ತಾನೆ, ಅವರು 8:45 AM ರ ಸುಮಾರಿಗೆ ತರಗತಿಗೆ ನಿಧಾನವಾಗಿ ಬರುತ್ತಾರೆ. ರಿಷಿ ತರಗತಿಯೊಳಗೆ ಪ್ರವೇಶಿಸುತ್ತಿದ್ದಂತೆ, ಅವನು ಅವನನ್ನು ದಿಟ್ಟಿಸಿ ಹಿಂಬದಿಯ ಬೆಂಚಿನಲ್ಲಿ ಕುಳಿತನು. ವಿರಾಮದ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ಅಕ್ಷೀನ್ ಸಂಜನಾಳ ಆಪ್ತರಾದ ಹರಿದ್ರಾ ಮತ್ತು ವೈಷ್ಣವಿ ಅವರನ್ನು ಭೇಟಿಯಾಗಿ ಕೇಳುತ್ತಾನೆ: “ಸಂಜನಾ ಎಲ್ಲಿದ್ದಾಳೆ? ಅವಳು ತರಗತಿಗೆ ಬಂದಳೇ?”


 ಸ್ವಲ್ಪ ತಡಮಾಡುತ್ತಾ ವೈಷ್ಣವಿ ಹೇಳಿದಳು: "ಅವಳು ಇನ್ನೂ ಕ್ಲಾಸಿಗೆ ಬಂದಿಲ್ಲ ಅಕ್ಷೀನ್."


 “ಸಾಮಾನ್ಯವಾಗಿ, ನೀವಿಬ್ಬರೂ ಒಟ್ಟಿಗೆ ತರಗತಿಗೆ ಬರುತ್ತಿದ್ದಿರಿ. ಕಾಲೇಜು ಬಿಡುವಾಗಲೂ ನೀವಿಬ್ಬರೂ ಒಟ್ಟಿಗೇ ಬಸ್ಸಿನಲ್ಲಿ ಹೋಗ್ತಿದ್ದೀರಿ ಅಲ್ವಾ?”


 “ಹೌದು, ನಾವು ಸಾಮಾನ್ಯವಾಗಿ ಬಸ್ಸಿನಲ್ಲಿ ಒಟ್ಟಿಗೆ ಹೋಗುತ್ತಿದ್ದೆವು. ಆದರೆ, ನಿನ್ನೆ ಆಕೆ ನಮ್ಮೊಂದಿಗೆ ಬರಲಿಲ್ಲ. ನಾನು ಮತ್ತು ಹರಿದ್ರ ಬಸ್ಸಿನಲ್ಲಿ ಒಟ್ಟಿಗೆ ಹೋಗಿದ್ದೆವು ಮತ್ತು ಅವಳು ಒಬ್ಬಳೇ ಹೋದಳು. ಅವಳು ಇದನ್ನು ಹೇಳುತ್ತಿದ್ದಂತೆ, ಅಕ್ಷೀನ್ ಆಘಾತಕ್ಕೊಳಗಾಗುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಗಾಬರಿಗೊಂಡನು. ಆದಾಗ್ಯೂ, ವೈಷ್ಣವಿ ಅವನನ್ನು ಸಮಾಧಾನಪಡಿಸಿ ಹೇಳುತ್ತಾಳೆ: “ಚಿಂತೆ ಪಡಬೇಡ ಮನುಷ್ಯ. ಅವಳು ಸುರಕ್ಷಿತವಾಗಿ ಹಿಂತಿರುಗುತ್ತಿದ್ದಳು. ನಾವು ಅವಳಿಗಾಗಿ ಇದ್ದೇವೆ. ”


 ಅದೇ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ಅಕ್ಷೀನ್ ತಂದೆ ನಾರಾಯಣ ಮೂರ್ತಿ ಅವನಿಗೆ ಕರೆ ಮಾಡುತ್ತಾನೆ.


 “ಹೌದು ಅಪ್ಪಾ. ನೀವು ಹೇಗಿದ್ದೀರಿ?"


 “ನಾನು ಚೆನ್ನಾಗಿದ್ದೇನೆ ನನ್ನ ಮಗ. ನಿಮ್ಮ ಹಾಸ್ಟೆಲ್ ಜೀವನ ಹೇಗಿದೆ? ಅಲ್ಲಿ ಎಲ್ಲವೂ ಚೆನ್ನಾಗಿದೆಯೇ?" ಅಕ್ಷೀನ್ ಸ್ವಲ್ಪ ಹೊತ್ತು ಕಣ್ಣು ಮಿಟುಕಿಸಿ ಹೇಳಿದ: “ಹೌದು ಅಪ್ಪ. ಇಲ್ಲಿ ಎಲ್ಲವೂ ಚೆನ್ನಾಗಿದೆ. ಹೇಗಿದೆ ನಮ್ಮ ಕೃಷಿಭೂಮಿ? ಎಲ್ಲವೂ ಸರಿಯಾಗಿದೆಯಾ?"


 “ಹೌದು ಅಪ್ಪಾ. ನಿಮ್ಮ ತಾಯಿಯ ಬಗ್ಗೆ ಮಾತ್ರ ವಿಷಾದವಿದೆ. ನಿಮ್ಮ ಸ್ವಂತ ಚಿಕ್ಕಪ್ಪ ಕುಮಾರನಿಗೆ ದ್ರೋಹ ಬಗೆದ ಆಕೆ ಈಗ ಜೈಲು ಶಿಕ್ಷೆ ಅನುಭವಿಸುತ್ತಿದ್ದಾಳೆ. ಅವರು ಹೇಳಿದಂತೆ ಅಕ್ಷೀನ್ ಹೇಳಿದರು: “ಕರ್ಮ ಬೂಮರಾಂಗ್ ತಂದೆ. ತನ್ನ ಪಾಪಗಳು ಮತ್ತು ತಪ್ಪುಗಳಿಗಾಗಿ, ಅವಳು ಈಗ ಪಶ್ಚಾತ್ತಾಪ ಪಡುತ್ತಿದ್ದಾಳೆ.


 ಅವನು ಕರೆಯನ್ನು ಸ್ಥಗಿತಗೊಳಿಸಿದನು ಮತ್ತು ಸಜನಾ ಬಗ್ಗೆ ಯೋಚಿಸುತ್ತಾ ಜೋರಾಗಿ ಕೂಗುತ್ತಾನೆ. ಅವನು ಕೂಗುತ್ತಿದ್ದಂತೆ, ಅವನ ಸ್ನೇಹಿತ ಶರಣ್ ಮಧ್ಯಪ್ರವೇಶಿಸಿ ಕೇಳಿದ: “ಹೇ. ಏನಾಯಿತು ಡಾ? ನೀನು ಹುಚ್ಚನೇ?"


 ಅಕ್ಷೀನ್ ಹೇಳಿದರು: "ಅಂತಹದ್ದೇನೂ ಇಲ್ಲ. ಕಿರುಚಿತ್ರ ಮಾಡಲು ನನಗೆ ಸಂತೋಷವಾಯಿತು. ಅದಕ್ಕಾಗಿಯೇ! ” ಅವನೊಂದಿಗೆ ಮಾತನಾಡುವಾಗ ಅವನು ಅಲ್ಲಿ ಇಲ್ಲಿ ನೋಡುತ್ತಾನೆ.


 “ನನ್ನ ಕಣ್ಣುಗಳನ್ನು ನೋಡಿ ಮಾತನಾಡು ಡಾ. ಯಾಕೆ ಅಲ್ಲಿ ಇಲ್ಲಿ ನೋಡುತ್ತಿರುವೆ? ನಿನ್ನ ಕಣ್ಣುಗಳು ಮಾತನಾಡುತ್ತಿವೆ. ನಿಮ್ಮ ನೋವನ್ನು ಏಕೆ ಮರೆಮಾಡಲು ಬಯಸುತ್ತೀರಿ? ”


 ಅಕ್ಷೀನ್ ಹೇಳಿದರು: “ಪ್ರತಿಯೊಂದು ಸಮಸ್ಯೆಗಳಿಗೆ ಗಟ್ಟಿಯಾಗಿ ಅಳಲು, ನಾವು ಮಹಿಳೆಯರೇ? ಪುರುಷರು! ಮಹಾಪುರುಷರು ಡಾ. ನಾವು ಎಷ್ಟು ಕೆಟ್ಟ ಜೀವಿಗಳು! ಹಾಂ.” ಅವನು ತನ್ನ ಕಣ್ಣೀರನ್ನು ಒರೆಸಿಕೊಂಡು ಹೇಳಿದನು: “ಆನ್‌ಲೈನ್ ತರಗತಿಯಲ್ಲಿ ಸಂಜನಾ ನನಗೆ ಬೆಂಬಲ ನೀಡುತ್ತಿದ್ದಳು. ಈಗ ಅವಳು ಇಲ್ಲದಿದ್ದಾಗ, ನನಗೆ ‘ದಿ ಐಲ್ಯಾಂಡ್ಸ್ ಆಫ್ ಬ್ಲಡ್’ ಹತ್ತಿರ ನಿಂತಂತೆ ಅನಿಸುತ್ತದೆ ನಿಮಗೆ ಗೊತ್ತಾ?”


 ಅವನ ಸ್ನೇಹಿತರು ಅವನನ್ನು ಸಮಾಧಾನಪಡಿಸಿದರು ಮತ್ತು "ಅದರ ಬಗ್ಗೆ ಚಿಂತಿಸಬೇಡ" ಎಂದು ಕೇಳಿದರು. ತರಗತಿಗಳು ಮುಗಿದ ನಂತರ, ಅಕ್ಷೀನ್ ರಿಷಿ ಖನ್ನಾ ಜೊತೆಗೆ ರಿಷಿಯ ಸ್ನೇಹಿತರನ್ನು ಭೇಟಿಯಾಗಲು ಹೋಗುತ್ತಾನೆ: ನಾಗೂರ್, ಅಕ್ಷೀನ್ ಮತ್ತು ಮುಹಮ್ಮದ್ ಅಫ್ಸಲ್.


 ಅವರನ್ನು ಭೇಟಿಯಾದ ಅಕ್ಷೀನ್ ನಾಗೂರ್‌ಗೆ ಹೇಳಿದರು: “ಬ್ರೋ. ನಾವು ಈ ಹಿಂದೆ ಕೆಲವು ಸಮಸ್ಯೆಗಳು ಮತ್ತು ತಪ್ಪು ತಿಳುವಳಿಕೆಗಳ ಮೂಲಕ ಹೋಗಬಹುದಿತ್ತು. ಅದನ್ನು ಮರೆತುಬಿಡೋಣ. ಈಗ, ನನಗೆ ನಿಮ್ಮ ಸಹಾಯ ಬೇಕು! ”


 ರಿಷಿಯನ್ನು ನೋಡಿ ನಾಗೂರ್ ಕೇಳಿದರು: "ಅವನಿಗೆ ಏನು ಬೇಕು?"


 ರಿಷಿ ಮೌನವಾದ. ಆದ್ದರಿಂದ ಅನೀಶ್ ಕೇಳಿದನು: “ಬ್ರೋ. ನಮಗೆ ಹೇಳು. ನೀವು ನಮ್ಮಿಂದ ಏನು ಬಯಸುತ್ತೀರಿ ಸಹೋದರ? ”


 ಅಕ್ಷೀನ್ ಹೇಳಿದರು: “ನಮ್ಮ ತರಗತಿಯಿಂದ ಒಬ್ಬ ಹುಡುಗಿ ಕಾಣೆಯಾಗಿದ್ದಳು ಸಹೋದರ. ಇದರಲ್ಲಿ ಏನಾದರೂ ತಪ್ಪಾಗಿದೆ ಎಂದು ನಾವು ಅನುಮಾನಿಸುತ್ತೇವೆ. ಆದ್ದರಿಂದ, ನಮಗೆ ಈಗ ನಿಮ್ಮ ಸಹಾಯ ಬೇಕು! ”


 ನಾಗೂರ್ ಮತ್ತು ಅನೀಶ್ ಒಪ್ಪಿಕೊಂಡರೂ ಸಹಾಯ ಮಾಡಲು ಅಫ್ಸಲ್ ಹಿಂಜರಿಯುತ್ತಾರೆ. ಅವರು ಒಪ್ಪಿಕೊಂಡಂತೆ, ಅಫ್ಸಲ್ ಕೋಪದಿಂದ ಅವರನ್ನು ಕೂಗುತ್ತಾ ಕೇಳುತ್ತಾನೆ: “ಹೇ. ನೆನಪಿಡಿ ಡಾ! ಅದೊಂದು ಪೊಲೀಸ್ ಕೇಸ್. ನಾವೂ ಆಕೆಯನ್ನು ಹುಡುಕಿದರೆ ಪೋಲೀಸರಿಂದ ನಮಗೆ ತೊಂದರೆಯಾಗುತ್ತದೆ.


 ಅನೀಶ್ ಅವನನ್ನು ತಿರಸ್ಕರಿಸುತ್ತಾನೆ: “ಅದು ನಡೆಯಲಿ ಡಾ. ನಾವು ಚಿಂತಿಸಬೇಕಾಗಿಲ್ಲ. ಬ್ರೋ. ನೀವು ಹೋಗು, ನಮ್ಮ ಮೂಲಗಳೊಂದಿಗೆ ನಾವು ಅವಳನ್ನು ಕಂಡುಕೊಳ್ಳುತ್ತೇವೆ. ರಿಷಿ ಅಕ್ಷೀನ್‌ನನ್ನು ಸಮಾಧಾನಪಡಿಸಿದರು ಮತ್ತು ಅವರು ಹಾಸ್ಟೆಲ್‌ಗೆ ಹೊರಟರು. ಅವನು ತನ್ನ ಹಾಸಿಗೆಯಲ್ಲಿ ಮಲಗಿ ಸಂಜನಾಳ ಬಗ್ಗೆ ಯೋಚಿಸುತ್ತಿರುವಾಗ, ಅವನ ಕೋಣೆಗೆ ಕಾಲಿಂಗ್ ಬೆಲ್ ಬಡಿಯಿತು.


 ಅವನು ಬಾಗಿಲು ತೆರೆಯುತ್ತಿದ್ದಂತೆ, ಇಬ್ಬರು ಪೊಲೀಸ್ ಪೇದೆಗಳು ಅವರನ್ನು ಭೇಟಿಯಾಗಲು ಬಂದರು. ಪೀಲಮೇಡು ಪೊಲೀಸ್ ಠಾಣೆಗೆ ಕರೆದೊಯ್ದ ಕಾನ್ಸ್‌ಟೇಬಲ್‌ಗಳು ಬೆಂಚ್‌ನಲ್ಲಿ ಕುಳಿತುಕೊಳ್ಳುವಂತೆ ಹೇಳಿ ಸಬ್‌ಇನ್ಸ್‌ಪೆಕ್ಟರ್‌ಗೆ ತಿಳಿಸಿದರು. ಸಂಜನಾ ಅವರ ಸಹೋದರಿ ಜನನಿ ಅವರು ಅಕ್ಷೀನ್ ಮೇಲೆ ಸಬ್ ಇನ್ಸ್‌ಪೆಕ್ಟರ್‌ಗೆ ದೂರು ನೀಡಿದ್ದಾರೆ.


 ಅವನ ಸ್ನೇಹಿತನ ಮೂಲವೊಂದರಿಂದ ಸುದ್ದಿಯನ್ನು ಕೇಳಿದ ಬೂಪೇಶ್ ಮತ್ತು ಸಾಯಿ ಆದಿತ್ಯ ಅವರನ್ನು ಜಾಮೀನು ನೀಡಲು ವಕೀಲರನ್ನು ಕರೆತರುವ ಮೂಲಕ ಠಾಣೆಗೆ ಧಾವಿಸುತ್ತಾರೆ. ಆದಾಗ್ಯೂ, ಸಬ್ ಇನ್ಸ್‌ಪೆಕ್ಟರ್ ಜಾಮೀನು ನೀಡಲು ನಿರಾಕರಿಸಿದರು: “ಬೂಪೇಶ್ ಸಹೋದರ. ನಾನು ಏನನ್ನೂ ಮಾಡಲಾರೆ. ಆಕೆಯ ಸಹೋದರಿ ನಿಮ್ಮ ಸ್ನೇಹಿತ ಅಕ್ಷೀನ್‌ನನ್ನು ಬಲವಾಗಿ ಅನುಮಾನಿಸುತ್ತಾಳೆ. ಮತ್ತು   ನಾನು ಈ ಪ್ರಕರಣದಲ್ಲಿ ವ್ಯವಹರಿಸುತ್ತಿಲ್ಲ. ಈ ಪ್ರಕರಣವನ್ನು ತನಿಖೆ ಮಾಡಲು ನನಗೆ ನಿರ್ದೇಶಿಸಲಾಗಿದೆ! ”


 "ಈ ಕೇಸ್ ಕೈಗೆತ್ತಿಕೊಂಡವರು ಯಾರು ಸಾರ್?" ಸ್ವಲ್ಪ ಸಮಯದವರೆಗೆ ನೋಡುತ್ತಾ, ಸಬ್ ಇನ್ಸ್‌ಪೆಕ್ಟರ್ ಹೇಳುತ್ತಾರೆ: “ಎಎಸ್‌ಪಿ ಯಶವಂತ್ ಕುಮಾರ್ ಈ ಪ್ರಕರಣದ ತನಿಖೆ ನಡೆಸುತ್ತಿದ್ದಾರೆ. ನೀವು ಅವನೊಂದಿಗೆ ಮಾತನಾಡಬೇಕು. ” ವಕೀಲರು ASP ಯೊಂದಿಗೆ ಅರ್ಧ ಗಂಟೆ ಮಾತನಾಡುತ್ತಾರೆ: “ಸರ್. ಅಕ್ಷೀನ್ ತನ್ನ ತಂಗಿಗೆ ಕೊಟ್ಟ ಮಾತಿನಂತೆ ಸಂಜನಾಳಿಂದ ದೂರವಾಗಿದ್ದಾನೆ. ಹಾಗಾದರೆ, ಅವನು ಅವಳನ್ನು ಏಕೆ ಅಪಹರಿಸಬೇಕು? ಮತ್ತು ಅವನು ಅವಳನ್ನು ಅಪಹರಿಸಿದ್ದಾನೆ ಎಂಬುದಕ್ಕೆ ಸಾಕ್ಷಿ ಏನು?


 ಅಪಹರಣಕ್ಕೆ ಒಳಗಾಗುವ ಮೊದಲು ಸಂಜನಾ ಅಕ್ಷೀನ್‌ನೊಂದಿಗೆ ಮಾತನಾಡಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸುತ್ತಿರುವ ಕರೆಗಳನ್ನು ಎಎಸ್ಪಿ ತೋರಿಸುತ್ತಾನೆ. ಅವರು ಸಿಸಿಟಿವಿ ದೃಶ್ಯಾವಳಿಗಳನ್ನು ಪ್ರದರ್ಶಿಸಿದರು, ಇದು ಅಕ್ಷೀನ್ ದುಃಖ ಮತ್ತು ಅಸಮಾಧಾನವನ್ನುಂಟುಮಾಡಿತು. ಈಗ ಅವರು ಹೇಳುತ್ತಾರೆ: “ಸರ್. ನಾವು ಅವರನ್ನು ಬಂಧಿಸಲು ಕರೆದಿಲ್ಲ. ಆದರೆ, ಸಂಜನಾ ನಾಪತ್ತೆಯಾಗುವ ಮೊದಲು ಅವನೊಂದಿಗೆ ಏನು ಮಾತನಾಡಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿದಳು ಎಂದು ಪ್ರಶ್ನಿಸಲು!


 ಅಕ್ಷೀನ್ ಧೈರ್ಯದಿಂದ ಅವರ ಬಳಿಗೆ ಹೋಗುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ASP ಸಂಜನಾಳ ಬಗ್ಗೆ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳನ್ನು ಹಾಕುತ್ತಾನೆ. ಅವನಿಗೆ ಧೈರ್ಯವಾಗಿ ಉತ್ತರಿಸುತ್ತಾ, ಅಕ್ಷೀನ್ ತಮ್ಮ ನಡುವಿನ ತಪ್ಪು ತಿಳುವಳಿಕೆ ಮತ್ತು ಸಮಸ್ಯೆಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಹೇಳುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಅಂದಿನಿಂದ ಅವನು ಅವಳಿಂದ ದೂರವಿದ್ದನು. ಅವಳು ಒಂದು ದಿನ ಅವನನ್ನು ಕರೆಯುತ್ತಿದ್ದಂತೆ, ಅವನು ಹಿಂಜರಿಯುತ್ತಾ ಹಾಜರಾದನು. ಅವನು ಕೇಳಿದ ಕೊನೆಯ ಧ್ವನಿ ಅವಳ ಕೂಗು, ನಂತರ ಕರೆ ಸ್ಥಗಿತಗೊಳ್ಳುತ್ತದೆ. ಅಂದಿನಿಂದ ಅಕ್ಷೀನ್ ಆಕೆಗಾಗಿ ಎಲ್ಲೆಡೆ ಹುಡುಕಾಟ ನಡೆಸುತ್ತಿದ್ದ.


 ASP ಅವನನ್ನು ಹೋಗಲು ಅನುಮತಿಸುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಬೂಪೇಶ್ ಅವನನ್ನು ರಾತ್ರಿ 10:30 ರ ಸುಮಾರಿಗೆ ತಮ್ಮ ಕೋಣೆಗೆ ಕರೆದುಕೊಂಡು ಹೋಗುತ್ತಾನೆ. ಅಲ್ಲಿ ಬೂಪೇಶ್ ಅಕ್ಷೀನ್‌ಗೆ ಕೇಳಿದರು: “ಬ್ರೋ. ನಮಗೆ ತಿಳಿಸದೆ ಸಂಜನಾಳನ್ನು ಹುಡುಕಿದ್ದು ಯಾಕೆ?”


 ಅಕ್ಷೀನ್ ಅವರನ್ನು ಸ್ವಲ್ಪ ಹೊತ್ತು ನೋಡಿ ಹೇಳಿದ: “ಬ್ರೋ. ಈಗಾಗಲೇ ನನ್ನಿಂದಾಗಿ ನೀನು ಬಹಳ ಕಷ್ಟದಲ್ಲಿ ಸಿಲುಕಿರುವೆ. ಅದಕ್ಕಾಗಿಯೇ ನಾನು ನಿಮಗೆ ತಿಳಿಸಲಿಲ್ಲ. ”


 ಅಧಿತ್ಯನನ್ನು ನೋಡುತ್ತಾ ಬೂಪೇಶ್ ಹೇಳಿದ: “ಏನಪ್ಪಾ ಇದು? ನಿಮಗೆ ಸಹಾಯ ಮಾಡಲು ನಾವಿದ್ದೇವೆ. ಆದರೆ, ನಮಗೆ ತಿಳಿಸದೆ, ನಿಮ್ಮದೇ ಆದ ಹೆಜ್ಜೆ ಇಟ್ಟಿದ್ದೀರಿ. ನಿಮಗೇನಾದರೂ ಆಗಿದ್ದರೆ ನಿಮ್ಮ ತಂದೆ ಏನು ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದರು? ನಿಮ್ಮ ತಾಯಿ ಈಗಾಗಲೇ ಜೈಲಿನಲ್ಲಿದ್ದಾರೆ!


 ಅಕ್ಷೀನ್ ಅವರಲ್ಲಿ ಕ್ಷಮೆಯಾಚಿಸಿದರು ಮತ್ತು ಮಾತನಾಡುವಾಗ, ನಾಗೂರ್ ಅವರನ್ನು ಕರೆಯುತ್ತಾರೆ.


 "ಹೌದು, ಹೇಳಿ ನಾಗೂರ್."


 “ಬ್ರೋ. ಕೂಡಲೇ ಕುಣಿಯಮುತ್ತೂರಿಗೆ ಬಾ” ಎಂದನು.


 ಅಕ್ಷೀನ್ ಸಂಜನಾಳ ತಂದೆ ಮತ್ತು ಸಹೋದರಿ ಜನನಿಯೊಂದಿಗೆ ಕೆರೆಯ ಸ್ಥಳಕ್ಕೆ ಧಾವಿಸುತ್ತಾನೆ, ಅಲ್ಲಿ ಅವನು ನಾಗೂರ್, ಅನೀಶ್ ಮತ್ತು ಅಫ್ಸಲ್ ಅನ್ನು ಕಂಡುಕೊಳ್ಳುತ್ತಾನೆ. ಪೊಲೀಸ್ ಅಧಿಕಾರಿಗಳು ಮತ್ತು ಕೆಲವು ಜನರು ಸ್ಥಳವನ್ನು ಸುತ್ತುವರೆದಿದ್ದಾರೆ. ಅಕ್ಷೀನ್ ಕೇಳಿದ: "ಏನಾಯ್ತು ಬ್ರದರ್?"


 “ತಾಳ್ಮೆಯಿಂದ ಇರು ಅಣ್ಣ. ಇದು ಯಾರೊಬ್ಬರ ಮೃತ ದೇಹ ಎಂದು ತೋರುತ್ತದೆ. ಅದಕ್ಕಾಗಿಯೇ ನಾವು ಇಲ್ಲಿಗೆ ಬಂದಿದ್ದೇವೆ. ” ಇದನ್ನು ಕೇಳಿದ ಸಂಜನಾಳ ತಂದೆ ಜೋರಾಗಿ ಕೂಗಿದರು. ಆದರೆ, "ಇದು ಸಂಜನಾಳ ಮೃತದೇಹ ಅಲ್ಲ" ಎಂದು ಅವರು ಕಂಡುಕೊಂಡರು ಮತ್ತು ಅಕ್ಷೀನ್ ಕೂಗಿದರು.


 "ಸಂಜನಾ ಎಲ್ಲಿ?" ಅಕ್ಷೀನ್ ಸಾಯಿ ಅಧಿತ್ಯನನ್ನು ಕೂಗುತ್ತಾನೆ, ಅವನ ಕಣ್ಣುಗಳಲ್ಲಿ ಒಂದು ರೀತಿಯ ಕಣ್ಣೀರು. ಅಧಿತ್ಯನ ಅಂಗಿಯಿಂದ ತನ್ನ ಕೈಗಳನ್ನು ತೆಗೆದು ಅಕ್ಷೀನ್ ಹೇಳಿದ: “ಓಹ್! ಕ್ಷಮಿಸಿ ಡಾ. ನಾನು ಹಣದ ಹಿಂದೆ ಓಡುತ್ತಿದ್ದೇನೆ. ಆದರೆ, ಹಣಕ್ಕಿಂತ ಹೆಚ್ಚಾಗಿ, ನಾನು ಈಗ ಸಂಜನಾ ದಾ ಬಗ್ಗೆ ಹೆಚ್ಚು ಕಾಳಜಿ ವಹಿಸುತ್ತೇನೆ.


 ಜನನಿ ತನ್ನ ತಪ್ಪುಗಳನ್ನು ಅರಿತು ತನ್ನ ಅಸಭ್ಯ ವರ್ತನೆಗಾಗಿ ಅಕ್ಷೀನ್‌ನಲ್ಲಿ ಕ್ಷಮೆಯಾಚಿಸಿದಳು. ಆದಾಗ್ಯೂ, ಅಕ್ಷೀನ್‌ನ ಕಾಲೇಜಿನ ಪ್ರಾಂಶುಪಾಲರು ಅವನಿಗೆ ಕರೆ ಮಾಡಿ ಮರುದಿನ ತನ್ನ ಕ್ಯಾಬಿನ್‌ಗೆ ಬರುವಂತೆ ಹೇಳಿದರು. ಅಲ್ಲಿ, ಅಕ್ಷೀನ್ ಅವರ ಥರ್ಡ್ ಹ್ಯಾಂಡ್ ಕ್ಲಬ್ ಮುಖ್ಯಸ್ಥರು, ಅವರ ಟ್ಯೂಟರ್ ಮತ್ತು HOD ಕುಳಿತಿದ್ದಾರೆ. ಅವರು ಹೇಳಿದರು: "ಅಕ್ಷೀನ್. ನೀವು ಯಾವುದೇ ತಪ್ಪು ಮಾಡಿಲ್ಲ ಎಂದು ನಮಗೆ ತಿಳಿದಿದೆ. ಆದರೆ, ನಮ್ಮ ಕಾಲೇಜಿನ ಖ್ಯಾತಿಗೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದಂತೆ, ನಾವು ನಿಮ್ಮನ್ನು ಒಂದು ವಾರ ಅಮಾನತುಗೊಳಿಸುವ ನಿರ್ಧಾರವನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಂಡಿದ್ದೇವೆ. ಕೆಲವೇ ನಿಮಿಷಗಳ ನಂತರ, ಅಕ್ಷೀನ್‌ನ ಸ್ನೇಹಿತ ಶಕೀಲ್ ಅಹ್ಮದ್ ಅವನಿಗೆ ಹೀಗೆ ತಿಳಿಸುತ್ತಾನೆ: "ಅವರು ಅವರನ್ನು ಕಿರುಚಿತ್ರದ ಕಾಸ್ಟಿಂಗ್‌ನಿಂದ ತೆಗೆದುಹಾಕಿದ್ದಾರೆ." ಅಕ್ಷೀನ್ ಅವರ ನಿರ್ದೇಶನದ ಬೋಧಕರೂ ಅಸಹಾಯಕರಾಗಿದ್ದಾರೆ ಮತ್ತು ನಿರಂತರ ದುರಂತದಿಂದಾಗಿ ಅವರು ಎದೆಗುಂದಿದ್ದಾರೆ.


 ಅವನು ಕಣ್ಣೀರಿನಿಂದ ಹೊರಬರುತ್ತಿದ್ದಂತೆ, ಬೂಪೇಶ್ ಮತ್ತು ಸಬ್ ಇನ್ಸ್‌ಪೆಕ್ಟರ್ ಅವನನ್ನು ಸಮಾಧಾನಪಡಿಸಿದರು: “ಚಿಂತಿಸಬೇಡಿ ಡಾ. ಎಲ್ಲವೂ ಚೆನ್ನಾಗಿರುತ್ತವೆ."


 ಆದರೆ, ಅಕ್ಷೀನ್ ಅಳಲು: “ನಾನು ಎಲ್ಲವನ್ನೂ ಕಳೆದುಕೊಂಡಿದ್ದೇನೆ ಸಾರ್. ಸಂತೋಷ, ಶಾಂತಿ, ಎಲ್ಲವೂ. ನಂತರ, ಏನು ಚೆನ್ನಾಗಿ ಹೋಗುತ್ತದೆ? ಇದು ಯಾವ ಜೀವನ ಸಹೋದರ? ಆಳವಾದ ಹತಾಶೆ ಮತ್ತು ಅಸಹ್ಯಕರ!"


 ಸಾಯಿ ಅಧಿತ್ಯ ಅವರು ಧೈರ್ಯಶಾಲಿ ಮತ್ತು ಬಲಶಾಲಿಯಾಗಲು ಕೇಳಿಕೊಂಡರು. ಈ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ಅಫ್ಸಲ್ ಅಕ್ಷೀನ್‌ಗೆ ಕರೆ ಮಾಡುತ್ತಾನೆ. ಅವರು ಹೇಳಿದರು, “ಬ್ರ. ನಮ್ಮ ಜನರು ಪೊಲೀಸರ ಸಹಾಯದಿಂದ ಸಂಜನಾಳ ಮೊಬೈಲ್ ಅನ್ನು ಗುರುತಿಸಿದ್ದಾರೆ.


 ಅಕ್ಷೀನ್ ಎದ್ದು ಕೇಳಿದ: "ಅದು ಎಲ್ಲಿದೆ ಸಹೋದರ?"


 "ಕೋವೈ ಪುದೂರ್ ಮುಖ್ಯ ರಸ್ತೆಯ ಹತ್ತಿರ." ಅಕ್ಷೀನ್ ಸಾಯಿ ಅಧಿತ್ಯನೊಂದಿಗೆ ಅಲ್ಲಿಗೆ ಧಾವಿಸಿ ಸಂಜನಾಳ ಮೊಬೈಲ್ ಫೋನ್ ಅನ್ನು ಕಂಡುಹಿಡಿದನು. ಸಂಜನಾಳನ್ನು ಬೇಗ ಪತ್ತೆ ಹಚ್ಚುವ ಭರವಸೆ ಇದೆ. ಆದಾಗ್ಯೂ, ಅಪರಿಚಿತರು ಅವನನ್ನು ಕರೆಯುತ್ತಾರೆ, ಅದರಲ್ಲಿ ಅಕ್ಷೀನ್ ಹಾಜರಾಗುತ್ತಾನೆ.


 "ಹಲೋ!"


 “ಹೇ. ಸಂಜನಾ ಎಲ್ಲಿದ್ದಾಳೆ ಎಂದು ತಿಳಿಯಬೇಕೆ?” ಎಂದು ಅಪರಿಚಿತರು ಕೇಳಿದರು. ಎಎಸ್ಪಿ ಯಶವಂತ್ ಮತ್ತು ಸಬ್ ಇನ್ಸ್‌ಪೆಕ್ಟರ್ ನೇತೃತ್ವದಲ್ಲಿ ಪೊಲೀಸರು ಅಪರಿಚಿತರ ಕರೆ ಸ್ಥಳವನ್ನು ಪತ್ತೆ ಹಚ್ಚಿದ್ದಾರೆ. ಆದರೆ, ನಿಯಂತ್ರಣ ಕೊಠಡಿ ಹೇಳುತ್ತದೆ: “ಸರ್. ಕರೆ ಸ್ಥಳ ಸರಿಯಾಗಿಲ್ಲ. ಕರೆಗಳು ಗುಣಿಸುತ್ತಿವೆ. ” ಸ್ಥಳವನ್ನು ಬೇರೆಡೆಗೆ ತಿರುಗಿಸಲು ಅಪರಿಚಿತರು ಜಾಮರ್ ಬಳಸಿದ್ದಾರೆ.


 ಆದಾಗ್ಯೂ, ನಾಗೂರ್, ಅನೀಶ್ ಮತ್ತು ಅಫ್ಸಲ್ ಈಗಾಗಲೇ ಫೋನ್ ಹ್ಯಾಕಿಂಗ್‌ನಲ್ಲಿ ಪರಿಣಿತರು ಮತ್ತು ಬುದ್ಧಿವಂತರಾಗಿದ್ದಾರೆ. ಅವರು ಅಪರಿಚಿತರ ಫೋನ್ ಅನ್ನು ಹ್ಯಾಕ್ ಮಾಡುವ ಮೂಲಕ ಅವರ ವಿವರಗಳನ್ನು ಕಂಡುಕೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ. ನಾಗೂರ್ ಅನೀಶ್ ಗೆ ಹೇಳುತ್ತಾನೆ: “ಬ್ರೋ. ಅಪರಿಚಿತರ ಫೋಟೋ ಮತ್ತು ಅವರ ಸ್ಥಳ ಪತ್ತೆಯಾಗಿದೆ.


 “ಲೊಕೇಶನ್ ಎಲ್ಲಿದೆ ಅಣ್ಣ? ಅವರ ಫೋಟೋವನ್ನು ನನಗೆ ತೋರಿಸಿ. ಅದಕ್ಕೆ ಅಕ್ಷೀನ್, ಅಫ್ಸಲ್ ತೋರಿಸುತ್ತಾನೆ. ಸಾಯಿ ಆದಿತ್ಯ ಮತ್ತು ಅಕ್ಷೀನ್ ಫೋಟೋವನ್ನು ನೋಡಿದ ನಂತರ, ಅವರು ತುಂಬಾ ಆಘಾತಕ್ಕೊಳಗಾಗಿದ್ದಾರೆ. ನಾಗೂರ್, ಅಫ್ಸಲ್ ಮತ್ತು ಅನೀಶ್ ಕೂಡ ಗೊಂದಲಕ್ಕೊಳಗಾಗಿದ್ದಾರೆ. ಅದು ಅಕ್ಷೀನ್‌ನ ಚಿಕ್ಕಪ್ಪ ರಾಜೇಂದ್ರನ್ ಮತ್ತು ಅವನ ಅತ್ತೆ ಗೋಮತಿ.


 ಅಕ್ಷೀನ್ ತನ್ನ ಸ್ನೇಹಿತರೊಂದಿಗೆ ಅಲ್ಲಿಗೆ ತಲುಪುತ್ತಾನೆ. ಹೆಚ್ಚಿನ ಹುಡುಕಾಟ ಮತ್ತು ಪ್ರಕ್ರಿಯೆಗಳ ನಂತರ, ಅಕ್ಷೀನ್ ಸಂಜನಾಳನ್ನು ಕಂಡುಹಿಡಿಯಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗುತ್ತದೆ, ಅವನನ್ನು ನೋಡಿದ ನಂತರ ಭಾವುಕಳಾದಳು. ಇಬ್ಬರೂ ಅಪ್ಪಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ. ಆದರೆ, ರಾಜೇಂದ್ರನ್ ಅವರನ್ನು ಗನ್ ಪಾಯಿಂಟ್‌ನಲ್ಲಿ ಹಿಡಿದುಕೊಂಡು ಮಂಡಿಯೂರಿ ಬೀಳುವಂತೆ ಬೆದರಿಕೆ ಹಾಕುತ್ತಾನೆ.


 ರಾಜೇಂದ್ರನ ಜನರು ಅವನನ್ನು ಸುತ್ತುವರೆದಿದ್ದಾರೆ ಮತ್ತು ಅವರ ಆದೇಶದಂತೆ ಅವರು ಅಕ್ಷೀನ್‌ನನ್ನು ಥಳಿಸುತ್ತಾರೆ. ಸಾಯಿ ಆದಿತ್ಯ ಬೂಪೇಶ್‌ಗೆ ತಿಳಿಸುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಅವನು ಸ್ಥಳಕ್ಕೆ ಬರುತ್ತಾನೆ. ನಾಗೂರ್, ಅಫ್ಸಲ್ ಮತ್ತು ಅನೀಶ್ ಅಕ್ಷೀನ್‌ನನ್ನು ರಕ್ಷಿಸಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸುತ್ತಾರೆ. ಆದರೆ, ಅವನು ಅವರನ್ನು ನಿಲ್ಲಿಸುತ್ತಾನೆ: “ಇದು ನಮ್ಮ ಕುಟುಂಬದ ಸಮಸ್ಯೆ ಸಹೋದರ. ಅದನ್ನು ನಾನೇ ಪರಿಹರಿಸುತ್ತೇನೆ.


 ಆದಾಗ್ಯೂ, ರಾಜೇಂದ್ರನ್ ತನ್ನ ಜನರಿಗೆ ನಾಗೂರ್, ಅಫ್ಸಲ್ ಮತ್ತು ಅನೀಶ್ ಮೇಲೆ ದಾಳಿ ಮಾಡಲು ಆದೇಶಿಸುತ್ತಾನೆ. ಅವರನ್ನು ಒತ್ತೆಯಾಳಾಗಿ ಇಟ್ಟುಕೊಂಡು ರಾಜೇಂದ್ರನ್ ಈಗ ಹೇಳಿದ: “ನನ್ನ ತಂಗಿಯನ್ನು ಜೈಲಿಗೆ ಏಕೆ ಕಳುಹಿಸಿದ್ದೀರಿ? ಅವಳು ಮಾಡದ ತಪ್ಪಿಗೆ ನೀನು ಅವಳನ್ನು ಚೌಕಟ್ಟಿನಲ್ಲಿ ಹಾಕಿ ಜೈಲಿಗೆ ಹಾಕಿದ್ದೀಯ. ನೀವು ಎಷ್ಟು ಬುದ್ಧಿವಂತ ಮತ್ತು ಅಪರಾಧಿ?"


 ಅಕ್ಷೀನ್ ಭಯದಿಂದ ಅವನನ್ನು ನೋಡುತ್ತಿದ್ದಂತೆ, ರಾಜೇಂದ್ರನ್ ಹೇಳಿದರು: “ಬಾಲ್ಯದಿಂದಲೂ ನಾವು ಅಪರಾಧಿಗಳು. ನಾನು ಮತ್ತು ನನ್ನ ತಂಗಿ ಹಲವರ ಆಸ್ತಿಯನ್ನು ವಂಚಿಸಿ ದೋಚಿದ್ದೇವೆ. ನೀವು ಮಾಡುವ ಪ್ರತಿಯೊಂದು ಚಟುವಟಿಕೆಗಳನ್ನು ನಾವು ನಿಮ್ಮ ಉಸಿರಾಟವನ್ನು ಗಮನಿಸುತ್ತಿದ್ದೇವೆ. ನನ್ನ ಮೇಲೆ ದಾಳಿಯಾದಾಗ, ಅದು ನನ್ನ ಸಹೋದರಿ ಎಂದು ನಾನು ಭಾವಿಸಿದೆ ಮತ್ತು ದ್ವೇಷಿಸುತ್ತಿದ್ದೆ. ಆದರೆ, ನಾವು ನಿಮ್ಮ ತಂದೆಯ ಕುಟುಂಬವನ್ನು ಬೇರ್ಪಡಿಸಿದಂತೆ ನಮ್ಮ ಕುಟುಂಬವನ್ನು ಬೇರ್ಪಡಿಸಲು ನಿಮ್ಮ ಸ್ಕೆಚ್ ಎಂದು ನಾನು ಅರಿತುಕೊಂಡೆ. ಏನು ಹೇಳಿದಿರಿ ಡಾ? ನಾವೆಲ್ಲರೂ ಸಾಯಬೇಕು. ಇಲ್ಲ. ನೀನು ಸಾಯಬೇಕು.


 ವಿಎಲ್‌ಬಿ ಕಾಲೇಜಿನಲ್ಲಿ ನಾಗೂರ್ ಮೀರನ್‌ನೊಂದಿಗೆ ಕಠೋರವಾಗಿ ವರ್ತಿಸಿದ್ದಕ್ಕಾಗಿ ಮತ್ತು ಅವರ ಕುಟುಂಬದ ಬಗ್ಗೆ ಕೆಟ್ಟದಾಗಿ ಮಾತನಾಡಿದ್ದಕ್ಕಾಗಿ ಕ್ಷಮೆಯಾಚಿಸಿದ ನಂತರ ಅಕ್ಷೀನ್ ಅವರೊಂದಿಗಿನ ಘಟನೆಯನ್ನು ನೆನಪಿಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ. ಕೆಲವು ದಿನಗಳ ನಂತರ, ಅವನು ಮತ್ತೊಮ್ಮೆ ತನ್ನೊಂದಿಗೆ ಸ್ಥಳಕ್ಕೆ ಬಂದ ಸಾಯಿ ಆದಿತ್ಯನ ಜೊತೆಗೆ ನಾಗೂರ್, ಅಫ್ಸಲ್ ಮತ್ತು ಅನೀಶ್ ಅವರನ್ನು ಭೇಟಿಯಾಗಲು ಹೋಗಿದ್ದಾನೆ.


 ಅಲ್ಲಿ ಹುಡುಗರೊಂದಿಗೆ ಚದುರಂಗ ಆಟ ಆಡುವ ಮೂಲಕ ತನ್ನ ಚಿಕ್ಕಪ್ಪ ರಾಜೇಂದ್ರನ ಮೇಲೆ ಹಲ್ಲೆ ನಡೆಸಲು ಅಕ್ಷೀನ್ ಯೋಜನೆ ರೂಪಿಸಿದ್ದ. ಹುಡುಗರಿಗೆ ಅವನು ವಿನಂತಿಸಿದ: "ನಾಗೂರ್. ನೀನು, ಅಫ್ಸಲ್ ಮತ್ತು ಅನೀಶ್ ನನ್ನ ಚಿಕ್ಕಪ್ಪನ ಮೇಲೆ ಹಲ್ಲೆ ಮಾಡಬಾರದು."


 "ಯಾಕೆ?" ಅದಕ್ಕೆ ಸಾಯಿ ಆದಿತ್ಯ ಉತ್ತರಿಸಿದ ಅಫ್ಸಲ್, "ನಾವು ಉತ್ತರ ಭಾರತೀಯರು ಅವನ ಮೇಲೆ ದಾಳಿ ಮಾಡಬೇಕೆಂದು ಬಯಸಿದ್ದೆವು. ಏಕೆಂದರೆ, ಅವರು ಕೊಲೆ ಮತ್ತು ದಾಳಿಗಳನ್ನು ಕಾರ್ಯಗತಗೊಳಿಸುವಲ್ಲಿ ಬುದ್ಧಿವಂತ ಮನಸ್ಸಿನವರಾಗಿದ್ದಾರೆ. ಮತ್ತು ನೀವು ತೊಂದರೆಗೆ ಸಿಲುಕುವುದು ಅಕ್ಷೀನ್ ಬಯಸುವುದಿಲ್ಲ."


 ಹುಡುಗರು ಒಪ್ಪಿಕೊಂಡರು ಮತ್ತು ಸ್ನೇಹವನ್ನು ಉಲ್ಲೇಖಿಸಿ ಯಾವುದೇ ಪಾವತಿಗಳನ್ನು ಪಡೆಯಲು ನಿರಾಕರಿಸಿದರು. ಅವರು ಉತ್ತರ ಭಾರತೀಯರನ್ನು ಸ್ಥಳಕ್ಕೆ ಕಳುಹಿಸಿ ರಾಜೇಂದ್ರನನ್ನು ದಿನಗಟ್ಟಲೆ ಗಮನಿಸುವಂತೆ ಮಾಡಿದರು. ಕೆಲವು ದಿನಗಳ ನಂತರ, ಅವರು ಅವನ ಮೇಲೆ ಹಲ್ಲೆ ನಡೆಸಿದರು ಮತ್ತು ಅಕ್ಷೀನ್ ಅವರ ತಾಯಿಯ ಮೇಲೆ ಆರೋಪ ಹೊರಿಸಿದರು. ನಾಗೂರ್ ಜಾಣತನದಿಂದ ರೂ. ಅಕ್ಷೀನ್ ತಾಯಿಯ ಬ್ಯಾಗ್ ನಲ್ಲಿದ್ದ 1 ಲಕ್ಷ ರೂ. ಆಕೆಯ ವಿರುದ್ಧ ಬಲವಾದ ಸಾಕ್ಷ್ಯಾಧಾರಗಳಿಂದ ಆಕೆಗೆ ಜೈಲು ಶಿಕ್ಷೆ ವಿಧಿಸಲಾಯಿತು.


 ಪ್ರಸ್ತುತ, ಸಂಜನಾಳನ್ನು ಹೊರತುಪಡಿಸಿ ಅಕ್ಷೀನ್‌ನ ಸ್ನೇಹಿತರನ್ನು ಕೊಲ್ಲಲು ರಾಜೇಂದ್ರನ್ ಆದೇಶಿಸುತ್ತಾನೆ. ರಾಜೇಂದ್ರನ್ ಮತ್ತು ಗೋಮತಿ ಸಂಜನಾಳನ್ನು ಅತ್ಯಾಚಾರ ಮತ್ತು ಕೊಲೆ ಮಾಡುವಂತೆ ಅಕ್ಷಿನ್ ತನ್ನ ಜೀವಿತಾವಧಿಯಲ್ಲಿ ನರಳುವಂತೆ ಮಾಡಲು ಆದೇಶಿಸಿದರು. ಅಕ್ಷೀನ್ ಕೋಪಗೊಳ್ಳುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಸ್ಥಿರವಾಗಿ ಎದ್ದೇಳುತ್ತಾನೆ.


 ಅವನು ರಾಜೇಂದ್ರನ ಜನರನ್ನು ಕ್ರೂರವಾಗಿ ಕೊಲ್ಲುತ್ತಾನೆ. ಅವರನ್ನು ಕೊಂದ ನಂತರ, ಅಕ್ಷೀನ್ ಗೋಮತಿಯನ್ನು ನೆನಪಿಟ್ಟುಕೊಳ್ಳುವಂತೆ ಕೇಳುವ ಮೂಲಕ ಶಾಶ್ವತವಾಗಿ ಪಾರ್ಶ್ವವಾಯುವಿಗೆ ಒಳಗಾಗುತ್ತಾನೆ, "ತನ್ನ ತಾಯಿಯನ್ನು ದಾರಿ ತಪ್ಪಿಸುವ ಮೂಲಕ ರಾಜೇಂದ್ರನ ಸಲುವಾಗಿ ಅವಳು ತನ್ನ ತಾಯಿಯ ಚಿಕ್ಕಪ್ಪ ಅರುಸಾಮಿಗೆ ಹೇಗೆ ದ್ರೋಹ ಮಾಡಿದಳು." "ಅವರ ತಾಯಿಯ ಚಿಕ್ಕಪ್ಪ ಹೇಗೆ ಬಡತನದಲ್ಲಿ ವಾಸಿಸುತ್ತಿದ್ದರು ಮತ್ತು ಅವರ ತಂದೆಗೆ ಕಣ್ಣೀರು ಸುರಿಸಿದರು" ಎಂದು ನೆನಪಿಸಿಕೊಳ್ಳುವಂತೆ ಅವನು ಅವಳನ್ನು ಕೇಳಿದನು.


 "ನೀವು ಕ್ರೂರವಾಗಿ ಸಾಯಬೇಕೆಂದು ನಾನು ಬಯಸುತ್ತೇನೆ ಡಾ. ಯಾಕೆ ಗೊತ್ತಾ? ನಾನು ನಿಮ್ಮನ್ನೆಲ್ಲ ಕುರುಡಾಗಿ ನಂಬಿದ್ದೆ. ಆದರೆ, ನಾನು 10ನೇ ತರಗತಿಯಲ್ಲಿದ್ದಾಗ ನೀವೆಲ್ಲರೂ ನನ್ನನ್ನು ಆಯುರ್ವೇದ ಆಸ್ಪತ್ರೆಗಳಿಗೆ ಸೇರಿಸಿದ್ದೀರಿ. ನನಗೆ ಸಾಕಷ್ಟು ಕನಸುಗಳಿದ್ದವು. ನಾನು ರಜೆಗಾಗಿ ಎಷ್ಟು ಯೋಜಿಸಬಹುದಿತ್ತು? ನೀವು ಮತ್ತು ಆ ಸೆರೆಮನೆಯ ಕಸವು ಅದನ್ನು ಸಂಪೂರ್ಣವಾಗಿ ಹಾಳುಮಾಡಿದೆ. ನೀವೆಲ್ಲರೂ ನನಗೆ ದ್ರೋಹ ಮಾಡಿ ಹುಚ್ಚು ಹಿಡಿದಿದ್ದೀರಿ. ಇದನ್ನು ನೆನಪಿನಲ್ಲಿಡಿ. ನಾನು ನನ್ನ ಶತ್ರುವನ್ನು ಕ್ಷಮಿಸುತ್ತೇನೆ. ಏಕೆಂದರೆ, ಅವನು ನೇರವಾಗಿ ನನ್ನೊಂದಿಗೆ ಘರ್ಷಣೆ ಮಾಡುತ್ತಾನೆ. ಅವನು ನಾಗೂರ್, ಅಫ್ಸಲ್ ಮತ್ತು ಅನೀಶ್ ಅವರನ್ನು ನೋಡುತ್ತಾನೆ, ಏಕೆಂದರೆ ಅವರು ಒಮ್ಮೆ ಅವನೊಂದಿಗೆ ಘರ್ಷಣೆ ಮಾಡಿದರು ಮತ್ತು ಈಗ ಅವರ ಸ್ನೇಹಿತರು. ಈಗ, ಅಕ್ಷೀನ್ ಯಾವುದೇ ಕರುಣೆ ತೋರಿಸದೆ ತನ್ನ ಚಿಕ್ಕಪ್ಪನ ಬೆನ್ನುಮೂಳೆಯ ಮೇಲೆ ಕ್ರೂರವಾಗಿ ಹೊಡೆದಿದ್ದಾನೆ.


 ಇದನ್ನು ನೋಡಿದ ನಾಗೂರ್ ಕಣ್ಣು ಮುಚ್ಚಿ ಹೇಳಿದರು: “ಬ್ರೋ. ದಯವಿಟ್ಟು ಇದನ್ನು ಮಾಡಬೇಡಿ."


 “ಆದರೆ, ನಿಮ್ಮಂತಹ ಹಿಮ್ಮೇಳಿಸುವವರನ್ನು, ನಾನು ನನ್ನ ಜೀವನದಲ್ಲಿ ಎಂದಿಗೂ ಕ್ಷಮಿಸುವುದಿಲ್ಲ ಚಿಕ್ಕಪ್ಪ. ಹೇ!” ಅಕ್ಷೀನ್ ಕೂಗಾಡುತ್ತಾ ಕಾಲು ಮುರಿತಕ್ಕೊಳಗಾದ. ಅವರನ್ನು ಈ ಸ್ಥಿತಿಯಲ್ಲಿ ಕಂಡು ಭಾವುಕರಾದ ಅಕ್ಷೀನ್ ಅವರನ್ನು ಪ್ರಶ್ನಿಸಿದರು: “ಈಗ, ನನ್ನ ನೋವು ನಿಮಗೆ ಅರ್ಥವಾಗಿದೆಯೇ? ನೀವೆಲ್ಲರೂ ನನ್ನನ್ನು, ತಾಯಿಯ ಚಿಕ್ಕಪ್ಪ ಮತ್ತು ನನ್ನ ತಂದೆ ಎಷ್ಟು ಹಿಂಸಿಸಿದ್ದೀರಿ? ಎಲ್ಲವೂ ಕೇವಲ ಹಣಕ್ಕಾಗಿ. ಚಿ!”


 ಬೂಪೇಶ್ ತನ್ನ ಅಧಿಕಾರ ಮತ್ತು ಪ್ರಭಾವವನ್ನು ಬಳಸಿಕೊಂಡು ಅಕ್ಷೀನ್‌ನ ಬಂಧನ-ಸಮಸ್ಯೆಗಳನ್ನು ಪರಿಹರಿಸುತ್ತಾನೆ, ಎಎಸ್‌ಪಿ ಯಶವಂತ್ ಡ್ರಗ್ ಪೆಡ್ಲರ್‌ಗಳ ವಿರುದ್ಧ ಹೆಚ್ಚುವರಿ ಅಪಹರಣ ಪ್ರಕರಣವನ್ನು ದಾಖಲಿಸುವ ಮೂಲಕ ಈ ಪ್ರಕರಣವನ್ನು ಮುಕ್ತಾಯಗೊಳಿಸುತ್ತಾನೆ. ಸಂಜನಾಳನ್ನು ಅಪಹರಿಸಿದ ಆರೋಪದ ಮೇಲೆ ಗೋಮತಿ ಮತ್ತು ರಾಜೇಂದ್ರನನ್ನು ಕೂಡ ಬಂಧಿಸುತ್ತಾನೆ.


 ಅವರನ್ನು ಜೈಲಿನಲ್ಲಿ ಬಂಧಿಸಿದ ನಂತರ, ಸಬ್ ಇನ್ಸ್‌ಪೆಕ್ಟರ್ ಕೇಳಿದರು: “ಸರ್. ಅಕ್ಷೀನ್‌ನನ್ನು ಬಿಡಲು ನನ್ನ ವಿನಂತಿಯ ನಂತರವೂ ನೀವು ಮಾಡಲಿಲ್ಲ. ಆದರೆ, ಸಚಿವರು ಕೇಳಿದ್ದರಿಂದ ನೀವು ಅವರನ್ನು ಉಳಿಸಿದ್ದೀರಿ?


 ಯಶವಂತ್ ಉತ್ತರಿಸಿದರು: “ಇಲ್ಲ. ಏಕೆಂದರೆ, ಅಕ್ಷೀನ್ ಕುಟುಂಬದ ದ್ರೋಹಕ್ಕೆ ಬಲಿಯಾದರು. ನಾವು ನಮ್ಮ ಶತ್ರುಗಳನ್ನು ಸಹ ಕ್ಷಮಿಸಬಹುದು. ಆದರೆ, ದೇಶದ್ರೋಹಿಗಳನ್ನು ನಾವು ಎಂದಿಗೂ ಕ್ಷಮಿಸಬಾರದು. ಅವನ ಪ್ರತೀಕಾರವನ್ನು ಸಮರ್ಥಿಸಲಾಯಿತು.


 ಏತನ್ಮಧ್ಯೆ, ಪ್ರಕರಣವನ್ನು ಪರಿಹರಿಸಿದ ನಂತರ ಅಕ್ಷೀನ್ ಸಂಜನಾಳನ್ನು ಅವಳ ಮನೆಗೆ ಹಿಂದಿರುಗಿಸುತ್ತಾನೆ. ಜನನಿ ಮತ್ತು ಸಂಜನಾಳ ತಂದೆ ನೋಡುತ್ತಿದ್ದಂತೆ ಅಕ್ಷೀನ್ ಹೇಳಿದ: “ನಾನು ತಂಗಿಯನ್ನು ಬಿಟ್ಟು ಹೋಗುತ್ತೇನೆ. ಅಂದಿನಿಂದ, ಪ್ರಾಂಶುಪಾಲರು ನನ್ನ ಅಮಾನತು ಆದೇಶವನ್ನು ಹಿಂಪಡೆದಿದ್ದಾರೆ. ನನ್ನ ಕಿರುಚಿತ್ರದ ಕೆಲಸವನ್ನೂ ನಾನು ಪುನರಾರಂಭಿಸಬೇಕಾಗಿದೆ.


 ಅವನು ತನ್ನ ಸ್ಕೂಟರ್ ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳಲು ಮುಂದಾದಾಗ, ಸಂಜನಾ ಅವನ ಕೈಗಳನ್ನು ಹಿಡಿದು ಹೇಳಿದಳು: “ನೀವು ಎಷ್ಟು ದಿನಗಳವರೆಗೆ ನಿಮ್ಮ ತಂದೆ ಮತ್ತು ಇತರರಿಗೆ ಭಯಪಡುತ್ತೀರಿ? ನಿಮ್ಮ ಎಲ್ಲಾ ಸಮಸ್ಯೆಗಳನ್ನು ಪರಿಹರಿಸಲಾಗಿದೆ. ಈಗ, ಧೈರ್ಯವಾಗಿರಿ ಡಾ. ಏಕೆಂದರೆ, ನಾನು ನಿನ್ನನ್ನು ಪ್ರೀತಿಸುತ್ತಿದ್ದೇನೆ. ” ಅವಳು ಅವನನ್ನು ಅಪ್ಪಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾಳೆ.


 ಅಕ್ಷೀನ್ ಮುಗುಳ್ನಗುತ್ತಾ ಅವಳ ಭುಜದ ದೃಷ್ಟಿಯನ್ನು ಹಿಡಿದಿದ್ದಾನೆ. ಅವನು ತನ್ನ ಮನಸ್ಸಿಗೆ ಹೇಳುತ್ತಾನೆ: “ಹಣವು ಪ್ರೀತಿ ಮತ್ತು ಪ್ರೀತಿಯ ಹಿಂದೆ ಏನೂ ಇಲ್ಲ. ನನ್ನ ಸಾಮರ್ಥ್ಯ ಏನು ಎಂದು ನನಗೆ ತಿಳಿದಿದೆ. ನಾನು ಭಯಪಡುವವನು, ಬೇಟೆಯಲ್ಲ. ಏಕೆಂದರೆ ಯೋಧನು ತನ್ನ ಭಯದ ಬಗ್ಗೆ ಎಂದಿಗೂ ಚಿಂತಿಸುವುದಿಲ್ಲ. ಸಂಜನಾ ಮತ್ತು ನನ್ನ ಪ್ರೀತಿಪಾತ್ರರಿಗೆ ನಾನು ಯೋಧ. ನಾನು ಬೀಳುವಾಗ ಪ್ರತಿ ಬಾರಿಯೂ ಏರುತ್ತೇನೆ.


 ಕೆಲವು ದಿನಗಳ ನಂತರ:


 ಕೆಲವು ದಿನಗಳ ನಂತರ, ಅಕ್ಷೀನ್ ತಮ್ಮ ಕಾಲೇಜಿನ ಹಾಸ್ಟೆಲ್ ಕೊಠಡಿಯಲ್ಲಿ ಅವರ ಆಪ್ತ ಪನ್ಬುಸೆಲ್ವನ್ ಆಯೋಜಿಸಿದ್ದ ಕೊಠಡಿಯಲ್ಲಿ ತನ್ನ ಕಿರುಚಿತ್ರದ ಚಿತ್ರೀಕರಣವನ್ನು ಪುನರಾರಂಭಿಸುತ್ತಾನೆ. ಸಾಯಿ ಅಧಿತ್ಯ ಮತ್ತು ಅರ್ಜುನ್ ನೆರವಿನೊಂದಿಗೆ ಮೊದಲ ಚಿತ್ರೀಕರಣವನ್ನು ಪೂರ್ಣಗೊಳಿಸಿದ ನಂತರ, ಅಕ್ಷೀನ್‌ಗೆ ಸಂಜನಾ ಅವರಿಂದ ಫೋನ್ ಕರೆ ಬರುತ್ತದೆ.


 "ಹೌದು ಸಂಜನಾ."


 “ಅಕ್ಷೀನ್. ನೀವು ಇ-ಬ್ಲಾಕ್ ಬಳಿ ಬರಬೇಕು. ಕೆಲವು ಜನರು ನನ್ನನ್ನು ಮತ್ತು ಹರಿದ್ರನನ್ನು ಅಪಹಾಸ್ಯ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದಾರೆ.


 ಅವನು ತನ್ನ ಸ್ಥಳದಿಂದ ಇ-ಬ್ಲಾಕ್‌ಗೆ ನಡೆಯುತ್ತಾನೆ. ಅದೇ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ಆದಿತ್ಯ ಅವನನ್ನು ಕೇಳಿದನು: "ನೀವು ಎಲ್ಲಿಗೆ ಹೋಗುತ್ತಿದ್ದೀರಿ?"


 "ನನ್ನ ಗೆಳತಿಯನ್ನು ಯೋಧ ಅಧಿತ್ಯ ಎಂದು ರಕ್ಷಿಸಲು ಹೋಗುತ್ತಿದ್ದೇನೆ" ಎಂದು ಅಕ್ಷೀನ್ ಹೇಳಿದರು. ಅವನು ಹೇಳುವುದನ್ನು ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಂಡ ಅಧಿತ್ಯ ತಮ್ಮ ಕಿರುಚಿತ್ರದ ಎರಡನೇ ಶಾಟ್ ಅನ್ನು ಒಂದು ದಿನದ ಮಟ್ಟಿಗೆ ನಿಲ್ಲಿಸಲು ನಿರ್ಧರಿಸಿದರು ಮತ್ತು ಅರ್ಜುನ್‌ಗೆ ತಿಳಿಸುತ್ತಾರೆ, ಅವರು ಪನ್ಬುಸೆಲ್ವನ್ ಸರ್ ಜೊತೆ ಮಾತನಾಡಿದ ನಂತರ ಅದನ್ನು ಸ್ವೀಕರಿಸುತ್ತಾರೆ.


Rate this content
Log in

Similar kannada story from Action