Adhithya Sakthivel

Action Inspirational Thriller

4  

Adhithya Sakthivel

Action Inspirational Thriller

ಯುವ ಭಾರತ

ಯುವ ಭಾರತ

27 mins
231


ಗಮನಿಸಿ: ಈ ಕಥೆಯು ಹಲವಾರು ನೈಜ-ಜೀವನದ ಘಟನೆಗಳಿಂದ ಪ್ರೇರಿತವಾಗಿದೆ. ಜೊತೆಗೆ, ಈ ಕಥೆಯಲ್ಲಿನ ಪಾತ್ರಗಳು ಹಲವಾರು ರಾಜಕೀಯ ನಾಯಕರು ಮತ್ತು ಅವರ ಜೀವನದಿಂದ ಸ್ಫೂರ್ತಿ ಪಡೆದಿವೆ. ಈ ಕಥೆಯಲ್ಲಿ ಯಾವುದೇ ಘಟನೆಗಳು ಧಾರ್ಮಿಕ ಭಾವನೆಗಳಿಗೆ ಮತ್ತು ಓದುಗರ ಮತ್ತು ಜನರ ಮನಸ್ಸನ್ನು ನೋಯಿಸುವ ಉದ್ದೇಶವನ್ನು ಹೊಂದಿಲ್ಲ.


 ಹೊಸದಿಲ್ಲಿ, 7:45, AM- 24 ಮಾರ್ಚ್ 2020:


 ನವದೆಹಲಿಯಲ್ಲಿ ವಾಯುಮಾಲಿನ್ಯ ಮತ್ತು ಧೂಳಿನ ನಡುವೆ ಸಮಯ ಬೆಳಿಗ್ಗೆ 7:45 AM ಆಗಿರುವುದರಿಂದ ಆಕಾಶವು ನಿಧಾನವಾಗಿ ಸಾಮಾನ್ಯ ನೀಲಿ ಬಣ್ಣಕ್ಕೆ ತಿರುಗುತ್ತದೆ. ಎಂದಿನಂತೆ ಪ್ರಧಾನಿ ಪಂಕಜ್ ಲಾಲ್ ತಮ್ಮ ವಾಕಿಂಗ್‌ನಿಂದ ಹಿಂತಿರುಗಿ ಮನೆಗೆ ಮರಳುತ್ತಾರೆ. ಬಟ್ಟೆ ಬದಲಾಯಿಸಿದ ನಂತರ, ಪಂಕಜ್ ಲಾಲ್ ತನ್ನ ಆಪ್ತ ಸ್ನೇಹಿತ ಗೃಹ ಸಚಿವ ಅಮಿತ್ ಸಿಂಗ್ ಮತ್ತು ಹಣಕಾಸು ಸಚಿವ ಜೋಗೇಂದ್ರ ಸಿಂಗ್ ರಜಪೂತ್ ಜೊತೆಯಲ್ಲಿ ತನ್ನ ಕಾರಿನಲ್ಲಿ ಹೋಗುತ್ತಾನೆ. ಅಮಿತ್ ಸಿಂಗ್ ಪಂಕಜ್ ಲಾಲ್ ಅವರ ಅತ್ಯಂತ ವಿಶ್ವಾಸಾರ್ಹ ವ್ಯಕ್ತಿ. ಅವರು ಪಂಕಜ್ ಲಾಲ್ ಅವರ ಎಡಭಾಗದಲ್ಲಿ ಕುಳಿತಿದ್ದಾರೆ. ಜೋಗೇಂದ್ರ ಸೀಟಿನ ಮುಂಭಾಗದಲ್ಲಿ ಕುಳಿತಿದ್ದಾರೆ.



 "ಅಮಿತ್. ನಾವು ಯಾವ ಸಮಯಕ್ಕೆ ದೆಹಲಿ ವಿಮಾನ ನಿಲ್ದಾಣಕ್ಕೆ ಹೋಗೋಣ?" ಎಂದು ಪಂಕಜ್ ಲಾಲ್ ಪ್ರಶ್ನಿಸಿದ್ದಾರೆ.


 "ಸರ್. ನಾವು ಬೇಗ ತಲುಪುತ್ತೇವೆ" ಎಂದು ಅಮಿತ್ ಸಿಂಗ್ ಹೇಳಿದರು.


 ಪಂಕಜ್ ಲಾಲ್ ತಲೆಯಾಡಿಸುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ತನ್ನ ಟ್ಯಾಬ್‌ನಲ್ಲಿ ಪ್ರಮುಖ ಜ್ಞಾಪನೆಗಳನ್ನು ನೋಡುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ತಮಿಳುನಾಡು ವಿರೋಧ ಪಕ್ಷದ ನಾಯಕ-ಮುಖ್ಯಮಂತ್ರಿ ಯುಗೇಂದ್ರನ್ ಅವರಿಂದ ಟಿಪ್ಪಣಿಯನ್ನು ಪಡೆಯುತ್ತಾನೆ, ಅವರು ಹೀಗೆ ಹೇಳುತ್ತಾರೆ: "ಪ್ರಧಾನಿ ಈ ಜಲ-ಪರಮಾಣು ಕ್ಷಿಪಣಿಯನ್ನು ಉಡಾವಣೆ ಮಾಡುವ ಮೂಲಕ ಹುಚ್ಚರಾಗಿದ್ದಾರೆ, ಅದು ನಮ್ಮ ದೇಶಕ್ಕೆ ಅಪಾಯಕಾರಿ. ಅವರು ನಮ್ಮ ಜನರನ್ನು ಹಾಳು ಮಾಡುತ್ತಿದೆ."


 "ಅಮಿತ್. ಅವರು ಕ್ಷಿಪಣಿ ಮತ್ತು ಅದರ ವಿವರಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಓದಿದ್ದೀರಾ?" ಎಂದು ಪಂಕಜ್ ಲಾಲ್ ಪ್ರಶ್ನಿಸಿದ್ದಾರೆ.


 "ಸರ್. ಇವನಿಗೆ ಓದುವುದೂ ಗೊತ್ತಿಲ್ಲ. ಬೊಬ್ಬೆ ಹೊಡೆಯುವ ಮೂರ್ಖ. ಜೊತೆಗೆ ಹಿಂದಿ ಪದಗಳನ್ನು ಅನುವಾದಕನ ಮೂಲಕ ಕಲಿಯಬಹುದು. ಆದರೆ, ನಮ್ಮನ್ನು ಹೇಗೆ ಬೇಕಾದರೂ ವಿರೋಧಿಸಬೇಕು. ಅದೇ ಅವರ ಅಂತಿಮ ಗುರಿ" ಎಂದ ಜೋಗೇಂದ್ರ. ಸಿಂಗ್ ರಜಪೂತ್.



 ಅವರು ಕಾರಿನಲ್ಲಿ ಮುಂದೆ NSG ಕಮಾಂಡೋಗಳು ಮತ್ತು ಅವರ ಕಾರಿನ ಹಿಂಭಾಗದಲ್ಲಿ ಭದ್ರತಾ ಸಿಬ್ಬಂದಿಯೊಂದಿಗೆ ಕಾರಿನಲ್ಲಿ ಹೋಗುತ್ತಿರುವಾಗ, ಭಯೋತ್ಪಾದಕನು ತನ್ನ LAW-80 ಮೂಲಕ ಕಟ್ಟಡದ ಮೇಲಿನಿಂದ ಬಾಂಬ್ ಅನ್ನು ಪ್ರಚೋದಿಸುತ್ತಾನೆ. ಅದೃಷ್ಟವಶಾತ್ ಅವರು ಸ್ಥಳದಿಂದ ಪಾರಾಗಿದ್ದಾರೆ. ಪಂಕಜ್ ಲಾಲ್ ಅವರ ಸುರಕ್ಷತೆಯನ್ನು ಪರಿಗಣಿಸಿ, ಜೋಗೇಂದ್ರ ಮತ್ತು ಅಮಿತ್ ಸಿಂಗ್ ಅವರನ್ನು ಅವರ ಮನೆಗೆ ಕರೆತಂದರು.


 ಇಸ್ರೋ, ಹೈದರಾಬಾದ್ ಸಂಜೆ 5:30 ಗಂಟೆಗೆ:


 ಕೆಲವು ಗಂಟೆಗಳ ನಂತರ:


ಈ ಘಟನೆಯ ಕೆಲವು ಗಂಟೆಗಳ ನಂತರ, ISRO ಸಂಸ್ಥೆಯ ಮುಖ್ಯಸ್ಥ ಶ್ರೀ.ಶಿವ ಅವರಿಗೆ ಈ ಬಾಂಬ್ ಸ್ಫೋಟದ ಘಟನೆಯ ಬಗ್ಗೆ ತಿಳಿಯುತ್ತದೆ. ಆದಾಗ್ಯೂ, ಯಾವುದೇ ವಿಳಂಬವಿಲ್ಲದೆ ಕ್ಷಿಪಣಿ ಉಡಾವಣಾ ಕಾರ್ಯಾಚರಣೆಯನ್ನು ಮುಂದುವರಿಸಲು ಅವರಿಗೆ ಆದೇಶಿಸಲಾಗಿದೆ.



 ಶಿವ ಒಂದು ಕೋಣೆಗೆ ಹೋಗುತ್ತಾನೆ, ಅಲ್ಲಿ ಈ ಕ್ಷಿಪಣಿಯನ್ನು ಇಸ್ರೋದ ಉದ್ಯೋಗಿಗಳು ಮತ್ತು ಸಂಶೋಧನೆಗಳು ಸಿದ್ಧಪಡಿಸಿದ್ದಾರೆ. ಅಲ್ಲಿ ಅವರಲ್ಲೊಬ್ಬನಿಗೆ "ಶಶಾಂಕ್ ಎಲ್ಲಿದ್ದಾನೆ?"


 "ಸರ್. ಅವರು ಈ ಪರಮಾಣು ಕ್ಷಿಪಣಿಗಾಗಿ ರಹಸ್ಯ ಕೋಡ್ ಮತ್ತು ಸೂತ್ರವನ್ನು ಸಿದ್ಧಪಡಿಸುತ್ತಿದ್ದಾರೆ. ಅವರು ಈ ಕ್ಷಿಪಣಿ ಯೋಜನೆಯನ್ನು ಗಂಭೀರವಾಗಿ ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುತ್ತಿದ್ದಾರೆ" ಎಂದು ಪ್ರಯೋಗಾಲಯದ ಸಂಶೋಧನಾ ವಿಶ್ಲೇಷಕರೊಬ್ಬರು ಹೇಳಿದರು.


 "ಸರಿ. ಅವನನ್ನು ಲ್ಯಾಬ್ ಒಳಗೆ ನೋಡೋಣ" ಎಂದು ಶಿವನು ಪ್ರಯೋಗಾಲಯದ ಒಳಗೆ ಹೋದನು.


 "ಶಶಾಂಕ್." ಶಿವ ಅವನನ್ನು ದೂರದಲ್ಲಿ ಕರೆಯುತ್ತಾನೆ.


 "ಹೌದು ಸಾರ್" ಎಂದು ಶಶಾಂಕ್ ತನ್ನ ಉಪಕರಣಗಳು ಮತ್ತು ಸಾಮಗ್ರಿಗಳನ್ನು ತನ್ನ ಟಿಪ್ಪಣಿಗಳೊಂದಿಗೆ ಎಡಕ್ಕೆ ಇಟ್ಟುಕೊಂಡನು. ಆರ್ಮಿ ಕಟ್ ಹೇರ್ ಸ್ಟೈಲ್, ದಟ್ಟವಾದ ನೀಲಿ ಕಣ್ಣುಗಳು, ನೀಲಿ ಶರ್ಟ್ ಮತ್ತು ಕೆಂಪು ಪ್ಯಾಂಟ್ ಧರಿಸಿರುವ ಅವರು ಸ್ಮಾರ್ಟ್ ಆಗಿ ಕಾಣುತ್ತಾರೆ. ಆ ವ್ಯಕ್ತಿಗೆ ನಿಖರವಾಗಿ 24 ವರ್ಷ.


 "ಏನಾಯಿತು ಸಾರ್? ಹೊಸದಿಲ್ಲಿಯಲ್ಲಿ ಎಲ್ಲವೂ ಚೆನ್ನಾಗಿದೆಯೇ? ನನ್ನ ಗುರುಗಳು ಹೇಗಿದ್ದಾರೆ?" ಎಂದು ಶಶಾಂಕ್ ಕೇಳಿದ.


 "ಧನ್ಯವಾದ ದೇವರೇ. ಅದೃಷ್ಟವಶಾತ್ ಈ ದಾಳಿಯಿಂದ ಪಾರಾದ ಶಶಾಂಕ್" ಎಂದ ಶಿವ.



 "ನನ್ನ ಗುರುಗಳು ಯಾವತ್ತೂ ಲೆಜೆಂಡ್ ಸರ್. ಅವರನ್ನು ಯಾರಿಂದಲೂ ಕೊಲ್ಲಲು ಸಾಧ್ಯವೇ ಇಲ್ಲ" ಎಂದ ಶಶಾಂಕ್. ಆಗ ಶಿವ ಹೇಳುತ್ತಾನೆ, "ನೀವು ಪಂಕಜ್ ಲಾಲ್ ಸರ್ ಅವರ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿ ಎಂದು ನನ್ನನ್ನು ಹೊರತುಪಡಿಸಿ, ಯಾರಿಗೂ ತಿಳಿದಿರಲಿಲ್ಲ. ನಿಮ್ಮ ಪಾತ್ರ, ನಿಮ್ಮ ನಡವಳಿಕೆ ಮತ್ತು ನಿಮ್ಮ ಈ ಕೆಲಸದ ಮೇಲಿನ ನಿಮ್ಮ ಸಮರ್ಪಣೆ ನನಗೆ ಶಶಾಂಕ್ ಅವರನ್ನು ನೆನಪಿಸಿತು. ಈ ಕ್ಷಿಪಣಿ ಉಡಾವಣಾ ಯೋಜನೆ ನಿಮ್ಮ ಗುರುಗಳ ಕನಸು. ಕುಗ್ಗಬೇಡಿ. ಭಯದಲ್ಲಿ ಡಾ. ಇದನ್ನು ಯಶಸ್ವಿಗೊಳಿಸಿ."


 ಶಶಾಂಕ್ ಶಿವನ ಕೈಗಳನ್ನು ಹಿಡಿದು ಅದೇ ಭರವಸೆ ನೀಡುತ್ತಾನೆ. ಇಸ್ರೋ ಪ್ರಯೋಗಾಲಯದಲ್ಲಿ ತನ್ನ ಕೆಲಸಗಳನ್ನು ಮುಗಿಸಿದ ನಂತರ, ಶಶಾಂಕ್ ತನ್ನ ಪ್ರೀತಿಯ ಆಸಕ್ತಿ ಅರವಿಂಧಳನ್ನು ಅವಳ ಮನೆಗೆ ಭೇಟಿಯಾಗಲು ಹೋಗುತ್ತಾನೆ. ಏಕೆಂದರೆ, ಆಕೆಯ ತಂದೆ ಗೋಪಾಲಕೃಷ್ಣ ನಾಯ್ಡು ಅವರನ್ನು ತನ್ನೊಂದಿಗೆ ಮಾತನಾಡಲು ಕರೆದಿದ್ದಾರೆ. ಶಶಾಂಕ್ ಅವಳ ಮನೆಯ ಮುಂದೆ ಹೋಗಿ ಗಂಟೆ ಬಾರಿಸುತ್ತಾನೆ, ಅದು ಮನೆಯ ಮುಂದೆ.



 ಬೆಲ್ ಸದ್ದು ಕೇಳಿದ ಅರವಿಂದ ತನ್ನ ಕಪ್ಪು ಟೀ ಶರ್ಟ್ ಮತ್ತು ಜೀನ್ಸ್ ಪ್ಯಾಂಟ್ ಧರಿಸಿ ಬಾಗಿಲಿನ ಕಡೆಗೆ ಬಂದು ಬಾಗಿಲು ತೆರೆದಳು. ಅವಳು ಸುಂದರವಾಗಿ ಕಾಣುತ್ತಾಳೆ, ಕೂಲ್-ಹೆಡ್ ಮತ್ತು ದಟ್ಟವಾದ ನೀಲಿ ಕಣ್ಣುಗಳೊಂದಿಗೆ ಬಹುಕಾಂತೀಯ ನೋಟವನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದಾಳೆ.


 "ಒಳಗೆ ಬಾ ಶಶಾಂಕ್. ನಾನು ನಿನ್ನನ್ನು ಒಂದು ತಿಂಗಳ ನಂತರ ಭೇಟಿಯಾಗುತ್ತಿದ್ದೇನೆ, ಕಾಲೇಜಿನಲ್ಲಿ ನಮ್ಮ ಕೊನೆಯ ಸಭೆಯಿಂದ" ಎಂದ ಅರವಿಂದ. ಇಬ್ಬರೂ ಒಂದು ಸೆಕೆಂಡ್ ಗ್ಯಾಪ್ ಮಾಡಿದ ನಂತರ, ಅರವಿಂದರು ಅವನಿಗೆ, "ಒಂದು ಕುಳಿತುಕೊಳ್ಳಿ" ಎಂದು ಹೇಳುತ್ತಾರೆ.


 ಅವನು ಸೋಫಾದಲ್ಲಿ ಕುಳಿತು ತನ್ನನ್ನು ತಾನೇ ಶಾಂತಗೊಳಿಸುತ್ತಾನೆ. ನಂತರ, ಅವಳು ಅವನನ್ನು ಕೇಳಿದಳು, "ಸರಿ. ನಿಮ್ಮ ಕ್ಷಿಪಣಿ ಯೋಜನೆ ಹೇಗೆ ನಡೆಯುತ್ತಿದೆ?"


 "ಸರಿಯಾಗುತ್ತಿದೆ ಅರವಿಂದ. ಬಹುತೇಕ ಮುಗಿದಿದೆ" ಎಂದ ಶಶಾಂಕ್.


 "ನಿಮ್ಮ ಗುರುವಿನ ಕನಸನ್ನು ನನಸು ಮಾಡಲು, ನೀವು ತುಂಬಾ ಶ್ರಮಿಸುತ್ತಿದ್ದೀರಿ ಡಾ. ಪ್ರಧಾನಿ ಜಿ ಹೇಗಿದ್ದಾರೆ? ಅವರು ಚೆನ್ನಾಗಿದ್ದಾರಾ?"


 "ಹಾಂ. ಹೌದು" ಎಂದ ಶಶಾಂಕ್.


 ಆಕೆಯ ತಂದೆಯನ್ನು ಭೇಟಿಯಾಗಿ ಅವರ ಪ್ರೀತಿಯ ಬಗ್ಗೆ ಮಾತನಾಡಿದ ನಂತರ ಅವರು ರಜೆ ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ. ಹೋಗುವಾಗ ಅರವಿಂದನು ಒಂದು ರೀತಿಯ ಭಯದಿಂದ ಅವನ ಕೈಗಳನ್ನು ಹಿಡಿದನು.


 "ಏನಾಯ್ತು ಅರವಿಂದ?" ಎಂದು ಶಶಾಂಕ್ ಕೇಳಿದ.


"ಶಶಾಂಕ್. ಈಗ ನೀನು ನನ್ನ ಬಿಟ್ಟು ಹೋಗುತ್ತೀಯಾ ಎಂದು ನನಗೆ ಬೇಸರವಾಗುತ್ತಿದೆ. ನೀನು ನನ್ನ ಜೊತೆ ಕಳೆದ ಕೆಲವೇ ಕ್ಷಣಗಳು ನನಗೆ ತುಂಬಾ ಖುಷಿ ತಂದಿದೆ" ಎಂದ ಅರವಿಂದ.


 ಶಶಾಂಕ್ ಉತ್ತರಿಸುತ್ತಾನೆ, "ಪ್ರೀತಿ ಅತ್ಯುನ್ನತವಾಗಿದೆ. ಪ್ರೀತಿ ಮತ್ತು ಭಕ್ತಿ ಒಬ್ಬನನ್ನು ಎಲ್ಲವನ್ನು ಮರೆಯುವಂತೆ ಮಾಡುತ್ತದೆ. ನಾನು ನಿನ್ನನ್ನು ನನ್ನ ಹೃದಯದಿಂದ ಪ್ರೀತಿಸುತ್ತೇನೆ. ನಾನು ಇಲ್ಲದೆ ನೀವು ಇನ್ನೂ ಒಂಟಿತನ ಅನುಭವಿಸುತ್ತಿದ್ದರೆ, ಈ ಸರಪಳಿಯನ್ನು ನಿಮ್ಮೊಂದಿಗೆ ಇಟ್ಟುಕೊಳ್ಳಿ." ತನ್ನ ಕೊರಳಿನಿಂದ ಸರವನ್ನು ತೆಗೆದು ಅವಳಿಗೆ ಕೊಡುತ್ತಾನೆ.


 "ಇದು ನನ್ನ ತಂದೆ ಅರವಿಂದರಿಂದ ಉಡುಗೊರೆಯಾಗಿ ನೀಡಲ್ಪಟ್ಟಿದೆ, ನಾನು ಏಳು ವರ್ಷದವನಿದ್ದಾಗ, ನಾನು ಅವನೊಂದಿಗೆ ಅದೇ ಪ್ರಶ್ನೆಯನ್ನು ಕೇಳಿದೆ, ಅವನು ನನ್ನೊಂದಿಗೆ ಇರುತ್ತಾನೆಯೇ? ಅವನು ನನಗೆ ಹೇಳಿದನು, ನಿನಗೆ ಏನು ಗೊತ್ತು?" ಎಂದು ಶಶಾಂಕ್ ಕೇಳಿದ.


 ಮೌನವಾಗಿ ನೋಡಿದಳು.


 "ಅವರು ನನಗೆ ಹೇಳಿದರು, ನಾನು ಯಾವಾಗಲೂ ನಿಮ್ಮೊಂದಿಗೆ ಇರುತ್ತೇನೆ. ಮತ್ತು ಈ ಸರಪಳಿಯ ಮೂಲಕ ಅವನು ನನ್ನೊಂದಿಗೆ ಶಾಶ್ವತವಾಗಿ ಇರುತ್ತಾನೆ. ಹಾಗೆಯೇ, ನಾನು ನಿಮ್ಮೊಂದಿಗೆ ಶಾಶ್ವತವಾಗಿ ಇರುತ್ತೇನೆ. ಏಕೆಂದರೆ ಪ್ರೀತಿ ಎಲ್ಲವನ್ನೂ ಗೆಲ್ಲುತ್ತದೆ" ಎಂದು ಶಂಸಾಂಕ್ ಹೇಳಿದರು. ಅರವಿಂದ ಭಾವನಾತ್ಮಕವಾಗಿ ಅವನ ತುಟಿಗಳಿಗೆ ಮುತ್ತಿಡುತ್ತಾನೆ. ಅವನು ಅವಳನ್ನು ಹಿಡಿದುಕೊಂಡು ಇಸ್ರೋಗೆ ಹಿಂತಿರುಗುತ್ತಾನೆ.



 ಮೂರು ದಿನಗಳ ನಂತರ:


 ಹಳೆಯ ದೆಹಲಿ ಕುತುಬ್ ಮಿನಾರ್ ರೆಸಿಡೆನ್ಸಿ, ಸುಮಾರು 5:30 AM:


 ಮೂರು ದಿನಗಳ ನಂತರ, ಹಳೆಯ ದೆಹಲಿಯ ಕುತುಬ್ ಮಿನಾರ್ ರೆಸಿಡೆನ್ಸಿ ಬಳಿ, ಕೆಲವು ಪುರುಷರು ಸುತ್ತಲೂ ಒಟ್ಟುಗೂಡುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಫಿರೋಜಾಬಾದ್‌ನ ಹಳೆಯ ದೆಹಲಿಯ ಏಕಾಂತ ಖಾಸಗಿ ಸ್ಥಳಕ್ಕೆ ಹೋಗುತ್ತಾರೆ. ಅಲ್ಲಿ, ಒಬ್ಬ ವ್ಯಕ್ತಿ ಯಾವುದೇ ಅನುಮಾನಗಳನ್ನು ಸೃಷ್ಟಿಸದೆ, ಪ್ರಧಾನಿಯನ್ನು ಹತ್ಯೆ ಮಾಡಲು ನಿರ್ಧರಿಸುತ್ತಾನೆ. ಒಬ್ಬ ವ್ಯಕ್ತಿಯನ್ನು ರಾಸಾಯನಿಕ ಪ್ರಯೋಗಾಲಯದ ಕೆಲಸಗಾರನಂತೆ ಮಾರುವೇಷದಲ್ಲಿ ಹೋಗಲು ಕೇಳಲಾಗುತ್ತದೆ. ಅವನಿಗೆ ಇನ್ನೊಬ್ಬ ವ್ಯಕ್ತಿಯಿಂದ ಸಿಲೇನ್ ಅನಿಲವನ್ನು ನೀಡಲಾಗುತ್ತದೆ.


 ಸುಮಾರು 7:30 AM, ಎಂದಿನಂತೆ, ಎಲ್ಲವೂ ಸರಿಯಾಗಿ ನಡೆಯುತ್ತದೆ. ಭದ್ರತಾ ಸಿಬ್ಬಂದಿ ಮತ್ತು ಎನ್‌ಎಸ್‌ಜಿ ಕಮಾಂಡೋಗಳು ಎಂದಿನಂತೆ ಮನೆ ಮತ್ತು ಸುತ್ತಮುತ್ತ ತಿರುಗುತ್ತಾರೆ. ಆ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ಪುರುಷರು ಅವರ ಗುರುತಿನ ಚೀಟಿ ಮತ್ತು ವಿವರಗಳನ್ನು ಪರಿಶೀಲಿಸಿದ ನಂತರ ಮನೆಯೊಳಗೆ ಪ್ರವೇಶಿಸುತ್ತಾರೆ. ಆ ವ್ಯಕ್ತಿ ಪ್ರಧಾನಿಗೆ ಕಾರನ್ನು ಓಡಿಸುತ್ತಿದ್ದ ಕಾರ್ ಡ್ರೈವರ್‌ಗೆ ಸಿಲೇನ್ ಗ್ಯಾಸ್ ನೀಡುತ್ತಾನೆ. ಅವನು ಅದನ್ನು ಪಡೆಯುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಅದು ಏನೆಂದು ತಿಳಿಯದೆ, ಚಾಲಕ ಅದನ್ನು ಕಾರಿನಲ್ಲಿ ತುಂಬುತ್ತಾನೆ.



 ಇದಾದ ಬಳಿಕ ಗೃಹ ಸಚಿವ ಅಮಿತ್ ಸಿಂಗ್ ಅವರೊಂದಿಗೆ ಪ್ರಧಾನಿ. ಬಹುರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ಕಂಪನಿಯನ್ನು ಭಾರತಕ್ಕೆ ತರಲು ಹಣಕಾಸು ಸಚಿವ ಜೋಗೇಂದ್ರ ಅವರು ಯುಎಸ್ಎಗೆ ಹೋಗಿದ್ದಾರೆ. ಪಂಕಜ್ ಲಾಲ್ ಅವರ ಭದ್ರತಾ ಸಿಬ್ಬಂದಿ ಬಾಗಿಲು ತೆರೆಯುತ್ತಿದ್ದಂತೆ ಕಾರಿನ ಹೊರಗೆ ಪ್ರವೇಶಿಸಿದರು. ಆದರೆ, ಎಲ್ಲರ ಭಯಭೀತರಾಗುವಂತೆ, ಅವರ ದೇಹವು ಸುಡಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಕ್ಯಾಬಿನೆಟ್ ಕಚೇರಿಯ ಮುಂದೆ ಚಾಲಕನನ್ನು ಜೀವಂತವಾಗಿ ಸುಟ್ಟುಹಾಕಲಾಯಿತು. ಅದೃಷ್ಟವಶಾತ್, ಕೆಲವು ಮುನ್ನೆಚ್ಚರಿಕೆ ಕ್ರಮಗಳನ್ನು ಜಾರಿಗೊಳಿಸಿದ ನಂತರ ಅಮಿತ್ ಸಿಂಗ್ ಅವರು ದಾಳಿಯಿಂದ ಬದುಕುಳಿದರು.


 ಪ್ರಧಾನಿಯವರ ಸಾವು ಇಡೀ ಸಾರ್ವಜನಿಕರನ್ನು ಕಲಕಿದೆ. ಆದರೆ, ಈ ಸುದ್ದಿ ಕೇಳಿ ರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ಪ್ರಜಾಸತ್ತಾತ್ಮಕ ಕಾಂಗ್ರೆಸ್ (ವಿರೋಧ ಪಕ್ಷ) ಮತ್ತು ಇತರ ವಿರೋಧ ಪಕ್ಷದ ನಾಯಕರು ಕೂಡ ಭಯಂಕರವಾಗಿ ಆಘಾತಕ್ಕೊಳಗಾಗಿದ್ದಾರೆ.


 ಇಸ್ರೋ, ಹೈದರಾಬಾದ್:


 ಶಶಾಂಕ್ ಶಿವನನ್ನು ಭೇಟಿಯಾಗುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಅವನಿಂದ ಕಲಿಯುತ್ತಾನೆ, "ಶಶಾಂಕ್. ನಿಮ್ಮ ಗುರುಗಳು ಕ್ಯಾಬಿನೆಟ್ ಮಂತ್ರಿಮಂಡಲದ ಮುಂದೆ ಸತ್ತರು. ಅವರನ್ನು ಅವರ ಡ್ರೈವರ್ ಜೊತೆಗೆ ಜೀವಂತವಾಗಿ ಸುಟ್ಟುಹಾಕಲಾಗಿದೆ."


 "ಇದನ್ನು ಸುದ್ದಿಯ ಮೂಲಕ ತಿಳಿದುಕೊಂಡೆ ಸಾರ್. ಮತ್ತೆ ಯಾಕೆ ಹೇಳುತ್ತಿದ್ದೀರಿ ಸಾರ್?" ಎಂದು ಶಶಾಂಕ್ ಕೇಳಿದ.


 "ಅಮಿತ್ ಸಿಂಗ್ ಮತ್ತು ಜೋಗೇಂದ್ರ ಸಿಂಗ್ ಸರ್ ನೀವು ನವದೆಹಲಿಗೆ ಬರಬೇಕೆಂದು ಬಯಸಿದ್ದರು" ಎಂದು ಶಿವ ಹೇಳಿದರು. ಒಲ್ಲದ ಮನಸ್ಸಿನಿಂದಲೇ ಒಪ್ಪಿ ವಿಮಾನದ ಮೂಲಕ ನವದೆಹಲಿಗೆ ಹೋಗುತ್ತಾರೆ. ಹೋಗುವಾಗ, ಅವನು ಕಣ್ಣು ಮುಚ್ಚಿ ತನ್ನ ಬಾಲ್ಯದ ಜೀವನವನ್ನು ನೆನಪಿಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾನೆ.


 ಕೆಲವು ವರ್ಷಗಳ ಹಿಂದೆ, 1999:


ಶಶಾಂಕ್ ಮತ್ತು ಅವರ ತಂದೆ ಜನರಲ್ ಮುಖೇಶ್ ರಾಘವ್ ಕೊಯಮತ್ತೂರು ಜಿಲ್ಲೆಯ ಪೊಲ್ಲಾಚಿಯಲ್ಲಿ ತಮಿಳು ಕುಟುಂಬದಿಂದ ಬಂದವರು. ಶಶಾಂಕ್ ಅವರ ತಾಯಿ ಆರೋಗ್ಯದ ಅನಾರೋಗ್ಯದಿಂದ ನಿಧನರಾದ ನಂತರ, ಅವರು ಅವರನ್ನು ನವದೆಹಲಿಯಲ್ಲಿ ಬೆಳೆಸಿದರು, ಅವರ ನಿಕಟ ಸ್ನೇಹಿತ ಪಂಕಜ್ ಲಾಲ್ ಮತ್ತು ಆ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಆರ್ಎಸ್ಎಸ್ ಗುಂಪುಗಳಲ್ಲಿ ಸೇವೆ ಸಲ್ಲಿಸಿದ ಅಮಿತ್ ಸಿಂಗ್ ಅವರು ಸ್ನಾತಕೋತ್ತರ ಕಾಲೇಜು ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಯಾಗಿ ಸಹಾಯ ಮಾಡಿದರು.


 ಕಾರ್ಗಿಲ್ ಯುದ್ಧವು 1999 ರಲ್ಲಿ ಆ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಪಾಕಿಸ್ತಾನದೊಂದಿಗೆ ಹೋರಾಡಿತು. ಶಶಾಂಕ್‌ನ ತಂದೆ ಮುಖೇಶ್ ಯುದ್ಧಕ್ಕೆ ವಿಷಯಗಳನ್ನು ಸಂಘಟಿಸುವ ಮುಖ್ಯಸ್ಥರಾಗಿ ಸೇವೆ ಸಲ್ಲಿಸಿದರು. ಶತ್ರುಗಳಿಂದ ಎರಡು ಬಾರಿ ಗುಂಡು ಹಾರಿಸಿದ ನಂತರವೂ, ಮುಖೇಶ್ ಪಾಕಿಸ್ತಾನಿಗಳ ವಿರುದ್ಧ ಬಾಂಬರ್ ಅನ್ನು ಸಂಘಟಿಸುವಲ್ಲಿ ಯಶಸ್ವಿಯಾದರು ಮತ್ತು ಅಂತಿಮವಾಗಿ ದೇಶಕ್ಕಾಗಿ ತಮ್ಮ ಪ್ರಾಣವನ್ನು ತ್ಯಾಗ ಮಾಡಿದರು. ನಂತರ, ಭಗವದ್ಗೀತೆಯಿಂದ ನೈತಿಕ ಮೌಲ್ಯಗಳು ಮತ್ತು ನೀತಿಗಳನ್ನು ಕಲಿಸುವ ಮೂಲಕ ಅವರನ್ನು ಬೆಳೆಸಿದವರು ಪಂಕಜ್ ಲಾಲ್.



 ಪಂಕಜ್ ಲಾಲ್ ಪೈಲಟ್ ಆಗಬೇಕೆಂದು ಬಯಸಿದ್ದರು. ಅವರು ಕೋರ್ಸ್‌ಗೆ ತಮ್ಮ ಸ್ನಾತಕೋತ್ತರ ಕೋರ್ಸ್‌ಗೆ ಸೀಟುಗಳನ್ನು ಪಡೆಯದ ಕಾರಣ, ಲಾಲ್ ಅಂತಿಮವಾಗಿ ಚೆನ್ನೈನ ಐಐಟಿಯಲ್ಲಿ ನ್ಯೂಕ್ಲಿಯರ್ ಸೈನ್ಸ್‌ನಲ್ಲಿ ಸ್ನಾತಕೋತ್ತರ ಕೋರ್ಸ್‌ಗೆ ಅರ್ಜಿ ಸಲ್ಲಿಸಿದರು, ಚೆನ್ನಾಗಿ ಅಧ್ಯಯನ ಮಾಡಿದರು ಮತ್ತು ಇಸ್ರೋದಲ್ಲಿ ವಿಜ್ಞಾನಿಯಾದರು.


 "ಪ್ರತಿಫಲವನ್ನು ನಿರೀಕ್ಷಿಸದೆ ನಿಮ್ಮ ಕರ್ತವ್ಯವನ್ನು ನಿರ್ವಹಿಸಿ. ತನ್ನನ್ನು ತ್ಯಾಗ ಮಾಡುವ ಇಚ್ಛೆಯು ಒಬ್ಬರ ಕರ್ತವ್ಯವನ್ನು ನಿರ್ವಹಿಸುವ ವಿಶಿಷ್ಟ ಲಕ್ಷಣವಾಗಿದೆ, ಆದರೆ ಸಮತೋಲನದ ಮನಸ್ಸಿನ ಅನ್ವಯದೊಂದಿಗೆ" ಎಂದು ಲಾಲ್ ಅವರಿಗೆ ಹೇಳಿದ ಮಾತುಗಳನ್ನು ಶಶಾಂಕ್ ಇನ್ನೂ ನೆನಪಿಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ. ನಂತರ, ಪಂಕಜ್ ಲಾಲ್ ರಾಜಕೀಯಕ್ಕೆ ಪ್ರವೇಶಿಸಿದರು, ಅವರ ನಾಗರಿಕ ಬಾಹ್ಯಾಕಾಶ ಕಾರ್ಯಕ್ರಮ ಮತ್ತು ಮಿಲಿಟರಿ ಕ್ಷಿಪಣಿ ಅಭಿವೃದ್ಧಿಯ ಪ್ರಯತ್ನಗಳಿಂದ ಪ್ರಭಾವಿತರಾದ ಅಂದಿನ ಪ್ರಧಾನಿ ಹರಿ ವಾಜಪೇಯಿ ಅವರು ಹಾಗೆ ಮಾಡಲು ಕೇಳಿಕೊಂಡರು.



 ಅಂತಿಮವಾಗಿ, ಅವರು ಗುಜರಾತ್‌ನ ಮುಖ್ಯಮಂತ್ರಿಯಾಗಿ ಆಯ್ಕೆಯಾದರು, ನಂತರ ಶಾಸಕರಾಗಿ ಮತ್ತು ರಾಜ್ಯದಲ್ಲಿ ಜನರಿಗಾಗಿ ಸ್ಪರ್ಧಿಸಿದರು. ಗುಜರಾತ್‌ನ ಮುಖ್ಯಮಂತ್ರಿಯಾಗಿ, ಪಂಕಜ್ ಲಾಲ್ ಅವರು ಮೂಲಸೌಕರ್ಯಗಳನ್ನು ಅಭಿವೃದ್ಧಿಪಡಿಸಿದರು, ಶಿಕ್ಷಣ ವ್ಯವಸ್ಥೆಯನ್ನು ಮರು-ರಚನೆ ಮಾಡಿದರು ಮತ್ತು ನರ್ಮದಾ ನದಿಗೆ ಅಡ್ಡಲಾಗಿ ಬಹುಪಯೋಗಿ ಯೋಜನೆಯನ್ನು ಪರಿಚಯಿಸಿದರು, ರಾಜ್ಯಕ್ಕೆ ಕೃಷಿ ಮತ್ತು ಮೂಲಭೂತ ಅಗತ್ಯಗಳನ್ನು ಅಭಿವೃದ್ಧಿಪಡಿಸುವ ಆಶಯದೊಂದಿಗೆ.


 ಹರಿ ರಾಜಕೀಯದಿಂದ ನಿವೃತ್ತರಾದ ನಂತರ, ಜನರು ಪಂಕಜ್ ಅವರನ್ನು ಭಾರತದ ಪ್ರಧಾನಿಯಾಗಿ ಆಯ್ಕೆ ಮಾಡಿದರು. ಅವರು CAA[ಪೌರತ್ವ ತಿದ್ದುಪಡಿ ಕಾಯ್ದೆ] ಕಾಯಿದೆ 2020 ಅನ್ನು ಪರಿಚಯಿಸಿದರು, ಧಾರ್ಮಿಕ ಗುಂಪುಗಳಿಗೆ ಹಣವನ್ನು ನಿಲ್ಲಿಸಿದರು (ಧಾರ್ಮಿಕ ಮತಾಂತರಕ್ಕಾಗಿ ನಿಧಿಯ ದುರುಪಯೋಗದಿಂದಾಗಿ) ಮತ್ತು ಅಂತಿಮವಾಗಿ ಚೀನಾ, UK ಮತ್ತು USA ನಂತಹ ಇತರ ದೇಶಗಳೊಂದಿಗೆ ಸಮರ್ಥವಾಗಿರುವ ಕ್ಷಿಪಣಿಯನ್ನು ತರಲು ಅವರ ಪ್ರಯತ್ನ.



 ಪ್ರಸ್ತುತ:


ಪ್ರಸ್ತುತ, ಶಶಾಂಕ್ ಅವರು ಅಮಿತ್ ಸಿಂಗ್ ಮತ್ತು ಜೋಗೇಂದ್ರ ಸಿಂಗ್ ರಜಪೂತ್ ಅವರನ್ನು ಭೇಟಿಯಾಗುತ್ತಾರೆ, ಅವರು ಪಂಕಜ್ ಲಾಲ್ ಅವರ ಮೃತ ದೇಹವನ್ನು ಇರಿಸಲಾಗಿರುವ ಸ್ಥಳಕ್ಕೆ ಹೂವುಗಳೊಂದಿಗೆ ಕರೆದೊಯ್ಯುತ್ತಾರೆ. ಜನರು ಕಪ್ಪು ಉಡುಪುಗಳಲ್ಲಿ ಸ್ಥಳವನ್ನು ಸುತ್ತುವರೆದಿದ್ದಾರೆ, ಅವರ ಸಾವಿಗೆ ಶೋಕಿಸುತ್ತಾರೆ.


 "ಅಂಕಲ್. ಅದು ಹೇಗೆ ಸಾಧ್ಯ? ಯಾರೋ ಉದ್ದೇಶಪೂರ್ವಕವಾಗಿ ಕಾರಿನಲ್ಲಿ ಸಿಲೇನ್ ಗ್ಯಾಸ್ ತುಂಬಿಸಿದ್ದಾರೆ ಎಂದು ನನಗೆ ಅನುಮಾನವಿದೆ" ಎಂದ ಶಶಾಂಕ್.


 "ಹೌದು ಶಶಾಂಕ್. ನನಗೆ ಗೊತ್ತಾಯಿತು. ಲಾಲ್ ಸಾವಿನಲ್ಲಿ ಯಾರೋ ಶಾಮೀಲಾಗಿದ್ದಾರೆ. ಅವರು ಸಿಲೇನ್ ಅನಿಲ ನಿಯಂತ್ರಣ, ತಂತ್ರಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಅಧ್ಯಯನ ಮಾಡಿದ್ದಾರೆ ಮತ್ತು ಈ ಹತ್ಯೆಯನ್ನು ಜಾಣತನದಿಂದ ಯೋಜಿಸಿದ್ದಾರೆ" ಎಂದು ಅಮಿತ್ ಸಿಂಗ್ ಹೇಳಿದರು. ಸಂಪೂರ್ಣ ಗೌರವ ಮತ್ತು ಗೌರವದಿಂದ, ಪಂಕಜ್ ಲಾಲ್ ಅವರನ್ನು ಭದ್ರತಾ ಪಡೆಗಳು ತಮ್ಮ ಬಂದೂಕಿನಿಂದ ಆಕಾಶಕ್ಕೆ ಹಾರಿಸುವುದರೊಂದಿಗೆ ಅಂತ್ಯಸಂಸ್ಕಾರ ಮಾಡಲಾಯಿತು.



 ಪಂಕಜ್ ನಿಧನದ ನಂತರ ಪಕ್ಷದಲ್ಲಿ ಕೆಲವು ಗೊಂದಲಗಳು ಉಂಟಾಗಿವೆ. ರಕ್ಷಣಾ ಸಚಿವ ಯೋಗೇಶ್ವರನ್ ಮತ್ತು ಕೃಷಿ ಸಚಿವ ಕಲ್ಯಾಣ್ ರೆಡ್ಡಿ ಅವರು ಪ್ರಧಾನಿಯಾಗಿ ಅಧಿಕಾರ ವಹಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು ನಿರಾಕರಿಸಿದ್ದಾರೆ. ಏಕೆಂದರೆ, ಅವರು ಆಯಾ ಕ್ಷೇತ್ರದಲ್ಲಿ ತಮ್ಮ ಕರ್ತವ್ಯಗಳನ್ನು ಪೂರೈಸಲು ಸಾಕಷ್ಟು ಹೊಂದಿರುತ್ತಾರೆ. ಮರುದಿನ, ನ್ಯಾಷನಲ್ ಡೆಮಾಕ್ರಟಿಕ್ ಕಾಂಗ್ರೆಸ್‌ನ ವಿರೋಧ ಪಕ್ಷದ ನಾಯಕ ಯಶ್ ಸಿಂಗ್ ಬಂದು ಪಂಕಜ್ ಲಾಲ್‌ಗೆ ಗೌರವ ಸಲ್ಲಿಸಿದರು.


 "ಅವರು ವಿರೋಧ ಪಕ್ಷದ ನಾಯಕ ಯಶ್ ಸಿಂಗ್. ಇದು ಅವರ ತಾಯಿ ಸಮೀರಾ ಸಿಂಗ್" ಎಂದು ಅಮಿತ್ ಸಿಂಗ್ ಶಸಾಂಕ್‌ಗೆ ಹೇಳಿದರು.


 "ಯಶ್. ಇದು ಶಶಾಂಕ್. ಪ್ರಧಾನಿ ಪಂಕಜ್ ಲಾಲ್ ಅವರ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿ ಮತ್ತು ನನ್ನ ಆತ್ಮೀಯ ಸ್ನೇಹಿತ ಮುಖೇಶ್ ಅವರ ಮಗ" ಎಂದು ಅಮಿತ್ ಸಿಂಗ್ ಹೇಳಿದರು.



 "ಅವರ ನಡವಳಿಕೆಗಳು ನನಗೆ ಅವರ ತಂದೆ ಮುಖೇಶ್ ಅವರನ್ನು ನೆನಪಿಸಿಕೊಳ್ಳುವಂತೆ ಮಾಡಿತು. ಅವರ ಆಲೋಚನೆಗಳು ಮತ್ತು ಪ್ರೇರಕ ಮನೋಭಾವವು ಪಂಕಜ್ ಲಾಲ್ ಸರ್ ಅವರನ್ನು ನೆನಪಿಸಿತು, ಚಿಕ್ಕಪ್ಪ" ಎಂದು ಯಶ್ ಸಿಂಗ್ ಹೇಳಿದರು. ಸ್ವಲ್ಪ ಸಮಯದ ನಂತರ, ಅವನು ಹಿಂತಿರುಗುತ್ತಾನೆ.


 8:30 PM, ಕೆಲವು ಗಂಟೆಗಳ ನಂತರ, ಹೊಸ ದೆಹಲಿ ಪ್ರಧಾನ ಮಂತ್ರಿ ನಿವಾಸ:


 ಶಶಾಂಕ್ ರಾತ್ರಿ 8:30 ರ ಸುಮಾರಿಗೆ ಬ್ಯಾಗ್‌ನಲ್ಲಿ ತನ್ನ ಟಿಪ್ಪಣಿಗಳೊಂದಿಗೆ ತನ್ನ ವಸ್ತುಗಳನ್ನು ಪ್ಯಾಕ್ ಮಾಡುತ್ತಾನೆ. ತನ್ನ ವಸ್ತುಗಳನ್ನು ಪ್ಯಾಕ್ ಮಾಡುವಾಗ, ರಕ್ಷಣಾ ಸಚಿವ ಯೋಗೇಶ್ವರನ್, ಇಸ್ರೋ ಮುಖ್ಯಸ್ಥ ಶಿವ ಮತ್ತು ಕೃಷಿ ಸಚಿವ ಕಲ್ಯಾಣ್ ರೆಡ್ಡಿ ಅವರೊಂದಿಗೆ ಅಮಿತ್ ಸಿಂಗ್ ಮತ್ತು ಜೋಗೇಂದ್ರ ಸಿಂಗ್ ರಜಪೂತ್ ಅವರನ್ನು ನೋಡಲು ಬರುತ್ತಿರುವುದನ್ನು ಅವನು ನೋಡುತ್ತಾನೆ.


 "ನಾನು ಇಂದು ಸಂಜೆ ನಿಮ್ಮನ್ನು ಭೇಟಿಯಾಗಬೇಕೆಂದು ಬಯಸಿದ್ದೆ" ಎಂದ ಶಶಾಂಕ್. ಸಚಿವರು ಸೋಫಾದಲ್ಲಿ ಕುಳಿತಾಗ, ಅಮಿತ್ ಸಿಂಗ್ ಅವರೊಂದಿಗೆ.


 "ನಾನು ಬೆಳಗಿನ ವಿಮಾನದಲ್ಲಿ ಇಸ್ರೋಗೆ ಹೋಗುತ್ತಿದ್ದೇನೆ" ಎಂದು ಶಶಾಂಕ್ ಹೇಳಿದರು.


ನಾನು ನಿಮ್ಮ ಟಿಕೆಟ್ ಕ್ಯಾನ್ಸಲ್ ಮಾಡಿದ್ದೇನೆ ಎಂದು ಅಮಿತ್ ಸಿಂಗ್ ಹೇಳಿದ್ದಾರೆ. ಒಲ್ಲದ ಮನಸ್ಸಿನಿಂದ ಶಶಾಂಕ್ ಸೋಫಾದಲ್ಲಿ ಕುಳಿತ.


 "ನೀವು ಶಾಶ್ವತವಾಗಿ ಇಲ್ಲಿಯೇ ಇರಬೇಕು, ಶಶಾಂಕ್. ನೀವು ಈ ದೇಶದ ಮುಂದಿನ ಪ್ರಧಾನಿಯಾಗಬೇಕು" ಎಂದು ಕಲ್ಯಾಣ್ ರೆಡ್ಡಿ ಮತ್ತು ಅಮಿತ್ ಸಿಂಗ್ ಹೇಳಿದರು.



 ಶಶಾಂಕ್ ಮುಗುಳ್ನಕ್ಕು ಅವರನ್ನು ಕೇಳಿದರು, "ನೀವು ಏನು ಹೇಳುತ್ತಿದ್ದೀರಿ? ನಾನು ಮುಂದಿನ ಪ್ರಧಾನಿಯೇ? ನಾನು ಕ್ಷಿಪಣಿ ಯೋಜನೆಯಲ್ಲಿ ಕೆಲಸ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದೇನೆ(ಗುರುವಿನ ಬಹುದಿನದ ಆಸೆ), ಸಮರ್ಪಣಾ ಭಾವದಿಂದ ಮತ್ತು ನನಗೆ ಗೊತ್ತಿಲ್ಲ, ನಾನು ಹಿಂತಿರುಗಿ ಬರುತ್ತೇನೋ ಇಲ್ಲವೋ" ಎಂದು ಶಶಾಂಕ್ ಹೇಳಿದರು. .


 "ನೀವು ಯಾಕೆ ಹೋಗಬೇಕು? ನಿಮ್ಮ ಗುರುಗಳ ನಿಧನದಿಂದ, ನಮ್ಮ ಪಕ್ಷದಲ್ಲಿ ಸಾಕಷ್ಟು ಸಮಸ್ಯೆಗಳು ಮತ್ತು ಗೊಂದಲಗಳಿವೆ. ಅದನ್ನು ನಿಯಂತ್ರಿಸಲು ನಮಗೆ ಬೇರೆ ಮಾರ್ಗವಿಲ್ಲ" ಎಂದು ಅಮಿತ್ ಸಿಂಗ್ ಮತ್ತು ಕಲ್ಯಾಣ್ ರೆಡ್ಡಿ ಹೇಳಿದರು.


 "ನನಗೆ ಯಾವುದೇ ಸಂಬಂಧವಿಲ್ಲ, ನಾನು ಈ ಪಕ್ಷಕ್ಕೆ ಸೇರಿದವನಲ್ಲ" ಎಂದ ಶಶಾಂಕ್.


 "ನೀವು ಜನರಲ್ ಮುಖೇಶ್ ಅವರ ಮಗ ಮತ್ತು ಪಂಕಜ್ ಲಾಲ್ ಅವರ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿ. ಅದನ್ನು ಎಂದಿಗೂ ಮರೆಯಬೇಡಿ. ನಿಮಗೆ ಪ್ರಧಾನಿಯಾಗಲು ಅರ್ಹತೆಗಳಿವೆ. ಅದನ್ನು ಒಪ್ಪಿಕೊಳ್ಳುವ ಜವಾಬ್ದಾರಿ ನಿಮ್ಮ ಮೇಲಿದೆ" ಎಂದು ಅಮಿತ್ ಸಿಂಗ್ ಹೇಳಿದರು.


 "ಅಂಕಲ್. ರಾಜಕೀಯ ನನ್ನ ಕಪ್ ಚಹಾ ಅಲ್ಲ, ನಿಮಗಿಂತ ಬೇರೆ ಯಾರು ಅರ್ಹರು? ನೀವು ಯಾಕೆ?" ಎಂದು ಶಶಾಂಕ್ ಕೇಳಿದ.



 ಇಸ್ರೋ ಮುಖ್ಯಸ್ಥ ಶಿವ ಮತ್ತು ಕಲ್ಯಾಣ್ ರೆಡ್ಡಿ ಅವರಿಗೆ ಉತ್ತರಿಸುತ್ತಾ, "ಅವರಿಗೆ ಬೇರೆ ಜವಾಬ್ದಾರಿಗಳಿವೆ. ಇದು ಬಹಳ ಹಿಂದೆಯೇ ನಿರ್ಧರಿಸಲಾಗಿದೆ. ಅವರು ಪಕ್ಷಕ್ಕೆ ಸೇರಿ ಅಧಿಕಾರವನ್ನು ವಶಪಡಿಸಿಕೊಂಡಾಗಿನಿಂದ, ನಾವು ಪಂಕಜ್ ಲಾಲ್ ಅವರನ್ನು ಪ್ರಧಾನಿಯಾಗಲು ನಿರ್ಧರಿಸಿದ್ದೇವೆ ಮತ್ತು ಅವರು ಪಕ್ಷವನ್ನು ನೋಡಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ. ನಿರ್ಧಾರ ಹಾಗೆಯೇ ಇದೆ, ಪಕ್ಷದ ಹಿತಾಸಕ್ತಿ ಕಾಪಾಡುವುದು ಅವರ ಕರ್ತವ್ಯ!


 ಶಶಾಂಕ್ ತಡವರಿಸಿ ಏನೋ ಹೇಳಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸುತ್ತಾನೆ. ಆದರೆ, ಅಮಿತ್ ಸಿಂಗ್ ಮಧ್ಯಪ್ರವೇಶಿಸಿ, "ಈಗಿನ ರಾಜಕೀಯ ಪರಿಸ್ಥಿತಿಯಲ್ಲಿ, ಬೇರೆ ಯಾರಾದರೂ ಪ್ರಧಾನಿಯಾದರೆ ಪಕ್ಷವನ್ನು ಸಂಘರ್ಷ ಮತ್ತು ಸಮಸ್ಯೆಗಳಾಗಿ ಒಡೆಯುತ್ತಾರೆ. ನಮ್ಮ ಪಕ್ಷವನ್ನು ರಕ್ಷಿಸಲು, ನೀವು ಪ್ರಧಾನಿಯಾಗಬೇಕು" ಎಂದು ಹೇಳಿದರು.



 "ನಾನು ಇಲ್ಲಿ ಕೇವಲ 10 ದಿನ ಮಾತ್ರ ಇದ್ದೇನೆ, ನನಗೆ ಈ ನಗರದ ಬಗ್ಗೆ ತಿಳಿದಿಲ್ಲ, ಅದನ್ನು ಹೇಗೆ ನಿರ್ವಹಿಸಬೇಕೆಂದು ನನಗೆ ತಿಳಿದಿಲ್ಲ. ಇದು ಕ್ಷಿಪಣಿ ಉಡಾವಣಾ ಯೋಜನೆಯಂತಲ್ಲ" ಎಂದು ಶಶಾಂಕ್ ಹೇಳಿದರು.


 "ಎಲ್ಲದಕ್ಕೂ ಆರಂಭವಿದೆ. ಮೇಲಾಗಿ, ನಾನು ನಿಮ್ಮೊಂದಿಗಿದ್ದೇನೆ. ನೋಡಿ, ದೇಶ ಮತ್ತು ಅದರ ಜನರಿಗೆ ಒಳ್ಳೆಯದನ್ನು ಮಾಡುವ ಆಕಾಂಕ್ಷೆಯೊಂದಿಗೆ ನಾವು ಪಕ್ಷಕ್ಕೆ ಸೇರಿದ್ದೇವೆ. ಅವರು ಅದನ್ನು ಮಧ್ಯದಲ್ಲಿಯೇ ತೊರೆದರು. ನೀವು ಅವರ ದೀರ್ಘಾವಧಿಯ ಕನಸನ್ನು ನನಸಾಗಿಸಲು ಬಯಸಿದ್ದೀರಿ. ಪರಮಾಣು ಕ್ಷಿಪಣಿಯನ್ನು ಉಡಾವಣೆ ಮಾಡುವ ಬಯಕೆ ಇದೆ.ನೀವು ಯೋಜನೆಗಾಗಿ ಹೇಗೆ ಕಷ್ಟಪಟ್ಟಿದ್ದೀರಿ ಮತ್ತು ಶ್ರಮಿಸಿದ್ದೀರಿ ಎಂದು ನನಗೆ ಚೆನ್ನಾಗಿ ತಿಳಿದಿದೆ, ಅದನ್ನು ಮರೆತುಬಿಡಿ ನನ್ನ ಸಲುವಾಗಿ! ದಯವಿಟ್ಟು."


ಮರುದಿನ, ಅಧ್ಯಕ್ಷ ಮಾಲ್:



 ಶಶಾಂಕ್ ಅವರನ್ನು ಭಾರತದ ಮುಂದಿನ ಪ್ರಧಾನಿಯನ್ನಾಗಿ ಮಾಡುವ ಕ್ಯಾಬಿನೆಟ್ ಸಚಿವಾಲಯದ ನಿರ್ಧಾರವನ್ನು ಭಾರತದ ರಾಷ್ಟ್ರಪತಿಗಳು ಅನುಮೋದಿಸುತ್ತಾರೆ. ವಿರೋಧ ಪಕ್ಷದ ಮುಖ್ಯಸ್ಥ ಯಶ್ ಸಿಂಗ್, ಅವರ ತಾಯಿ ಮತ್ತು ಭಾರತೀಯ ಸಮಾಜ ಪಕ್ಷದ ಇತರ ಪಕ್ಷದ ಸದಸ್ಯರೊಂದಿಗೆ ಅವರ ಅವಲೋಕನದಲ್ಲಿ, ರಾಷ್ಟ್ರಪತಿಗಳು "ನಾನು" ಎಂದು ಹೇಳಿದ ನಂತರ ಅವರು ಪ್ರಮಾಣ ವಚನ ಸ್ವೀಕರಿಸಿದರು.


 "ನಾನು, ಶಶಾಂಕ್... ನಾನು ಕಾನೂನಿನ ಪ್ರಕಾರ ಭಾರತದ ಸಂವಿಧಾನಕ್ಕೆ ನಿಜವಾದ ನಂಬಿಕೆ ಮತ್ತು ನಿಷ್ಠೆಯನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದೇನೆ ಎಂದು ದೇವರ ಹೆಸರಿನಲ್ಲಿ ಪ್ರಮಾಣ ಮಾಡುತ್ತೇನೆ, ನಾನು ಭಾರತೀಯ ಪ್ರಧಾನಿಯಾಗಿ ಕರ್ತವ್ಯಗಳನ್ನು ಸರಿಯಾಗಿ ಮತ್ತು ನಿಷ್ಠೆಯಿಂದ ಮತ್ತು ನನ್ನ ಸಾಮರ್ಥ್ಯಕ್ಕೆ ತಕ್ಕಂತೆ ನಿರ್ವಹಿಸುತ್ತೇನೆ. ನಾನು ಸಂವಿಧಾನ ಮತ್ತು ಕಾನೂನನ್ನು ಆತ್ಮಸಾಕ್ಷಿಯಂತೆ ಎತ್ತಿಹಿಡಿಯುತ್ತೇನೆ ಎಂಬ ಭಯ ಅಥವಾ ಒಲವು, ಪ್ರೀತಿ ಅಥವಾ ದುಷ್ಟ ಇಚ್ಛೆ ಇಲ್ಲದೆ ಮಂತ್ರಿ" ಎಂದು ಮೈಕ್ ಮೂಲಕ ಶಶಾಂಕ್ ಎಲ್ಲರನ್ನೂ ನೋಡುತ್ತಾ ಹೇಳಿದರು.


 ಪಕ್ಷದ ಮುಖಂಡರು ಚಪ್ಪಾಳೆ ತಟ್ಟುವ ಮೂಲಕ ಅವರಿಗಾಗಿ ಕಾಯುತ್ತಿದ್ದಾರೆ. ಯಶ್ ಹೆಚ್ಚು ಸಂತೋಷವಾಗಿರುವಾಗ ಮತ್ತು ಅವನು ತನ್ನ ತಾಯಿಯನ್ನು ನೋಡಿ ನಗುತ್ತಾನೆ. ಅವರು ಫಾರ್ಮ್‌ಗೆ ಸಹಿ ಮಾಡುತ್ತಾರೆ, ಇದು ಪ್ರಧಾನ ಮಂತ್ರಿಯ ನಿಯಮಗಳು ಮತ್ತು ಷರತ್ತುಗಳಿಗೆ.


 "ಮಾಜಿ ಪ್ರಧಾನಿ ಪಂಕಜ್ ಲಾಲ್ ಅವರ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿ ಶಶಾಂಕ್ ಅವರು ರಾಷ್ಟ್ರಪತಿಗಳ ನಿವಾಸದಲ್ಲಿ ಪ್ರಧಾನಿಯಾಗಿ ಪ್ರಮಾಣ ವಚನ ಸ್ವೀಕರಿಸಿದರು. ರಾಜಕೀಯ ವಿಶ್ಲೇಷಣೆ ಮತ್ತು ಸಾರ್ವಜನಿಕರು ರಾಜಕೀಯ ಅನನುಭವಿ ಪ್ರಧಾನಿಯಾಗಿ ತಮ್ಮ ಅಭಿಪ್ರಾಯಗಳನ್ನು ಹಂಚಿಕೊಂಡಿದ್ದಾರೆ." ಪಶ್ಚಿಮ ಬಂಗಾಳದ ಮುಖ್ಯಮಂತ್ರಿ ರಾಜವೀರ್ ಮೊಹಮ್ಮದ್ ಸುದ್ದಿ ವಾಹಿನಿಯೊಂದರಲ್ಲಿ ಇದನ್ನು ನೋಡಿ ಗೊಂದಲದಲ್ಲಿ ಕುಳಿತಿದ್ದಾರೆ. ಈ ಸುದ್ದಿ ನೋಡಿ ತಮಿಳುನಾಡು ಮುಖ್ಯಮಂತ್ರಿ ಯುಗೇಂದ್ರನ್ ಕೂಡ ಗೊಂದಲಕ್ಕೆ ಒಳಗಾಗಿದ್ದಾರೆ.


 ಮರುದಿನ, ಶಶಾಂಕ್ ತನ್ನ ಪ್ರಧಾನ ಮಂತ್ರಿ ಕಚೇರಿಗೆ ಹೋಗಲು ಸಿದ್ಧನಾಗುತ್ತಾನೆ. ಅವರು ಮೊದಲ ಬಾರಿಗೆ ಅಲ್ಲಿಗೆ ಹೋಗುತ್ತಿದ್ದಾರಂತೆ. ಅವನು ತನ್ನ ಸೋಫಾದಲ್ಲಿ ನಿಂತಿರುವ ಒಬ್ಬ ವ್ಯಕ್ತಿಯನ್ನು ನೋಡುತ್ತಾನೆ.



 "ನಾನು ಯೋಗೇಶ್ ಸರ್. ಪರ್ಸನಲ್ ಸೆಕ್ರೆಟರಿ ಸರ್" ಎಂದ ಯೋಗೇಶ್.


 "ಹಲೋ. ಹಾಯ್. ಪ್ಲೀಸ್ ಟೇಕ್ ಯುವರ್ ಸೀಟ್" ಎಂದ ಶಶಾಂಕ್.


 "ನಿಮ್ಮ ಗುರುಗಳಿಗೂ ನಾನು ಪಿಎ ಆಗಿದ್ದೇನೆ ಸರ್" ಎಂದ ಯೋಗೇಶ್.


 "ಅದು ಏನು? ಪತ್ರಿಕೆಗಳು?" ಎಂದು ಶಶಾಂಕ್ ಕೇಳಿದ.


 "ಹೌದು ಸರ್" ಎಂದ ಯೋಗೇಶ್ ತಲೆ ಅಲ್ಲಾಡಿಸಿ.


 "ನನಗೆ ಓದು ಬರೋದಿಲ್ಲ, ಹಿಂದಿ. ನೀನು ನನಗೆ ಓದ್ತೀಯಾ?" ಎಂದು ಶಶಾಂಕ್ ಕೇಳಿದ.


 "ಹೌದು ಸರ್" ಎಂದು ಯೋಗೇಶ್ ಹೇಳಿದರು ಮತ್ತು ಅವರು ಓದಿದರು, "ಭಾರತದ ಅತ್ಯಂತ ಕಿರಿಯ ಪ್ರಧಾನಿ! ಮೊದಲ ಬಾರಿಗೆ, ಗುರುಗಳ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಯೊಬ್ಬರು ಪ್ರಧಾನ ಮಂತ್ರಿಯಾಗಿ ಅಧಿಕಾರ ವಹಿಸಿಕೊಂಡರು. ಶ್ರೀ. ಶಶಾಂಕ್ ಅವರು ಭಾರತದ ಪ್ರಧಾನ ಮಂತ್ರಿಯಾಗಿ ಪ್ರಮಾಣ ವಚನ ಸ್ವೀಕರಿಸುತ್ತಾರೆ! ಇನ್ನೊಂದು...ಇದರ ಅಗತ್ಯವಿಲ್ಲ, ಸರ್."


 "ಏನದು?" ಎಂದು ಶಶಾಂಕ್ ಕೇಳಿದ.


 "ಇದು ತಮಿಳುನಾಡಿನ ಸಿರಗುಗಲ್ ಹೆಸರಿನ ತಮಿಳು ಪತ್ರಿಕೆ ಸರ್. ಅವರು ಎಲ್ಲವನ್ನೂ ಅರ್ಥಹೀನವಾಗಿ ಬರೆಯುತ್ತಾರೆ." ಯೋಗೇಶ್ ಹೇಳಿದರು.


 "ಓದಿ."



 "ಮತ್ತೊಬ್ಬ ಮೂರ್ಖ ವ್ಯಕ್ತಿ..." ಯೋಗೇಶ್ ಮುಂದಿನ ಸಾಲನ್ನು ಓದಲು ಹಿಂಜರಿಯುತ್ತಾನೆ.


 "ಹೋಗಿ. ಪೂರ್ತಿ ಓದಿ."


 "ನಿನ್ನೆ ನೂತನ ಪ್ರಧಾನಿ ಶಶಾಂಕ್ ರಾಷ್ಟ್ರಪತಿಗಳ ನಿವಾಸದಲ್ಲಿ ಪ್ರಮಾಣ ವಚನ ಸ್ವೀಕರಿಸಿದರು. ಈ ಬಗ್ಗೆ ಮುಖ್ಯಮಂತ್ರಿ ಯೋಗೇಂದ್ರನ್ ಅವರು ಖಂಡನೆ ವ್ಯಕ್ತಪಡಿಸಿ, 'ಈ ಐಕ್ಯ ಸರ್ಕಾರದಿಂದ ಒಬ್ಬ ಮೂರ್ಖ ಯುವಕ' ಭಾರತದ ಪ್ರಧಾನಿಯಾಗಿ ಅಧಿಕಾರ ವಹಿಸಿಕೊಂಡಿದ್ದಾನೆ. ಅವರು ಯಾವುದೇ ಸೇವೆ ಮಾಡದೆ ದೇಶಕ್ಕಾಗಿ ಒಳ್ಳೆಯ ಸೇವೆ ಮಾಡುತ್ತಾರೆ. ಯುವ ಪ್ರಧಾನಿಯಾಗಿ ಅನುಭವವೇ? ಪಶ್ಚಿಮ ಬಂಗಾಳ ಸಿಎಂ ರಾಜ್‌ವೀರ್ ಮೊಹಮ್ಮದ್ ಮತ್ತು ಕೆಲವು ವಿರೋಧ ಪಕ್ಷದ ನಾಯಕರು ಫೇಸ್‌ಬುಕ್ ಮತ್ತು ಟ್ವಿಟರ್ ಮೂಲಕ ಇದೇ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳನ್ನು ಎತ್ತಿದ್ದಾರೆ.


"ಏನು ಟೀಕೆ ಯೋಗೇಶ್?"


 "ಈ ಏಕೀಕೃತ ಸರ್ಕಾರದಿಂದ ಮೂರ್ಖ ಯುವಕ" ಎಂದು ಯೋಗೇಶ್ ಭಯದಿಂದ ಹೇಳಿದರು. ಅವನು ತನ್ನ ಕಾರಿನಲ್ಲಿ ಹೋಗುತ್ತಿರುವಾಗ, ಒಬ್ಬ ವ್ಯಕ್ತಿ ಅವನ ಬಳಿಗೆ ಬಂದು, "ಗುಡ್ ಮಾರ್ನಿಂಗ್ ಸರ್. ನಾನು ಜಿತೇಶ್ ಸಿಂಗ್ ದೇಶಮುಖ್. ಎಸ್‌ಪಿಜಿ ಕಮಾಂಡೋದಿಂದ ನಿಮ್ಮ ಮುಖ್ಯ ಭದ್ರತಾ ಅಧಿಕಾರಿ ಸರ್" ಎಂದು ಹೇಳುತ್ತಾನೆ.


 "ಹಲೋ ಜಿತೇಶ್ ಸಿಂಗ್" ಎಂದ ಶಶಾಂಕ್ ಅವನ ಕೈ ಕುಲುಕಿದನು. ಅವರು ರಸ್ತೆ ಬದಿಗಳಲ್ಲಿ ಹೋಗುತ್ತಿರುವಾಗ, ಜನರು ಮುಖವಾಡಗಳನ್ನು ಧರಿಸುವುದರ ಕಾರಣ ಮತ್ತು ಅವರ ಅರಿವಿನ ಕೊರತೆಯನ್ನು ಶಶಾಂಕ್ ಗಮನಿಸುತ್ತಾರೆ.


 "ಈ ತೀವ್ರ ಮಾಲಿನ್ಯದಲ್ಲಿ, ನಾವೇ ಮುಖವಾಡಗಳನ್ನು ಧರಿಸುತ್ತಿದ್ದೇವೆ. ಕೆಲವರು ಏಕೆ ಮುಖವಾಡಗಳನ್ನು ಧರಿಸುವುದಿಲ್ಲ?" ಎಂದು ಶಶಾಂಕ್ ತನ್ನ ಡ್ರೈವರ್ ಮತ್ತು ಯೋಗೀಶ್ ಗೆ ಕೇಳಿದ.


 "ಅವರು ಸ್ಲಮ್ ಏರಿಯಾದವರು ಸಾರ್. ಅವರು ತಮ್ಮ ದೈನಂದಿನ ಕೆಲಸಕ್ಕೆ ಹೋಗಬೇಕು. ಹೀಗಾಗಿ ಮಾಸ್ಕ್ ಕೊಳ್ಳಲು ಅವರ ಬಳಿ ಹೆಚ್ಚು ಹಣವಿಲ್ಲ ಸಾರ್" ಎಂದು ಡ್ರೈವರ್ ಹೇಳಿದರು. ಅವನು ಅದರ ಬಗ್ಗೆ ಯೋಚಿಸುತ್ತಾ ಮೌನವಾಗಿ ಹೋಗುತ್ತಾನೆ.


 ಶಶಾಂಕ್ ತನ್ನ ಪ್ರಧಾನ ಮಂತ್ರಿ ಕುರ್ಚಿಯಲ್ಲಿ ಕುಳಿತುಕೊಂಡು, ಕೆಲವೊಮ್ಮೆ ತನ್ನ ದೇವರಾದ ಕೃಷ್ಣನನ್ನು ಆಲೋಚಿಸಿ ಪ್ರಾರ್ಥಿಸಿದ ನಂತರ. ಅವರು ಕುರ್ಚಿಯಲ್ಲಿ ಕುಳಿತಾಗ, ನಾಲ್ಕು ಮುದುಕರು ಹೂವುಗಳೊಂದಿಗೆ ತನ್ನ ಬಳಿಗೆ ಬರುತ್ತಿರುವುದನ್ನು ನೋಡುತ್ತಾನೆ: "ಶುಭೋದಯ ಸರ್. ಸ್ವಾಗತ ಸರ್. ನಾನು ರಾಮ್ ಸಿಂಗ್, ಮುಖ್ಯ ಕಾರ್ಯದರ್ಶಿ ಸರ್."


 "ದಯವಿಟ್ಟು." ಆಸನಗಳತ್ತ ಕೈ ತೋರಿಸಿ ಹೇಳಿದರು.


 "ಧನ್ಯವಾದಗಳು ಸರ್" ಎಂದು ರಾಮ್ ಸಿಂಗ್ ಹೇಳಿದರು ಮತ್ತು ಅವರು ತಮ್ಮ ಸ್ಥಾನಗಳನ್ನು ಪಡೆದರು.


 "ಇದು ನಿಮ್ಮ ಪರ್ಸನಲ್ ಟೀಮ್, ಸರ್. ಅದು ಯಾವುದೇ ಇಲಾಖೆಯಾಗಿರಬಹುದು ಅಥವಾ ಯಾವುದೇ ಆಗಿರಬಹುದು, ಅವರು ನಿಮಗೆ ಸಹಾಯ ಮಾಡುತ್ತಾರೆ ಸರ್" ಎಂದು ರಾಮ್ ಸಿಂಗ್ ಹೇಳಿದರು.



 "ಧನ್ಯವಾದಗಳು, ಜೆಂಟಲ್ಮನ್. ನಾನು ಹೇಗೆ ಪ್ರಧಾನಿಯಾಗಿದ್ದೇನೆ ಎಂದು ನಿಮಗೆ ತಿಳಿದಿರಬಹುದು. ಕ್ಷಿಪಣಿ ಯೋಜನೆ ಮತ್ತು ದೇಶದಂತೆ ಈ ಕೆಲಸದ ಬಗ್ಗೆ ನನಗೆ ಏನೂ ತಿಳಿದಿಲ್ಲ. ಹೌದು, ಇದು ನಿಜ. ಇದು ವಿಷಾದಕರ ಎಂದು ನನಗೆ ತಿಳಿದಿದೆ. ಪ್ರತಿಯೊಂದಕ್ಕೂ ನೀವು ಸಹಾಯ ಮಾಡಬೇಕು. ವಿಷಯ ಮತ್ತು ಪ್ರತಿ ಬಾರಿ. ನನ್ನನ್ನು ನಂಬಿರಿ, ನಾನು ತುಂಬಾ ವೇಗವಾಗಿ ಕಲಿಯುವವನಾಗಿದ್ದೇನೆ. ನನ್ನ ಸಾಮರ್ಥ್ಯಕ್ಕೆ ತಕ್ಕಂತೆ ನಾನು ಪರಿಪೂರ್ಣನಾಗಿರುತ್ತೇನೆ."


 "ನಿಮಗಾಗಿ ನಾವೆಲ್ಲರೂ ಇದ್ದೇವೆ ಸರ್. ಆಲ್ ದಿ ಬೆಸ್ಟ್. ನಾಳೆ ಬೆಳಿಗ್ಗೆ ನಾವು ಆನ್‌ಲೈನ್ ಕಾನ್ಫರೆನ್ಸ್ ಏರ್ಪಡಿಸುತ್ತೇವೆ ಮತ್ತು ಪ್ರಮುಖ ಸಮಸ್ಯೆಗಳನ್ನು ಪರಿಹರಿಸುತ್ತೇವೆ ಸರ್" ಎಂದು ರಾಮ್ ಸಿಂಗ್ ಹೇಳಿದರು.


 "ಅದು ಬಿಟ್ಟುಬಿಡಿ. ಅದಕ್ಕೂ ಮೊದಲು ನನ್ನ ಗುರುಗಳ ಸಾವಿನ ಬಗ್ಗೆ ಸಿಬಿಐ ತನಿಖೆ ನಡೆಸಬೇಕೆಂದು ನಾನು ಬಯಸಿದ್ದೆ. ನೀವು ಸಿಬಿಐ ಅಧಿಕಾರಿಗಳು ಮತ್ತು ಅದರ ಬಗ್ಗೆ ತನಿಖೆ ನಡೆಸಿದ ಪೊಲೀಸರು ಮತ್ತು ಸೆಕ್ಯೂರಿಟಿಗಳೊಂದಿಗೆ ಸಭೆಯನ್ನು ಏರ್ಪಡಿಸಬಹುದೇ?" ಎಂದು ಶಶಾಂಕ್ ಕೇಳಿದ.


 "ಖಂಡಿತಾ ಸಾರ್. ನಾಳೆ ಬೆಳಗ್ಗೆ ಪರವಾಗಿಲ್ಲ ಸಾರ್?" ಎಂದು ರಾಮ್ ಸಿಂಗ್ ಪ್ರಶ್ನಿಸಿದರು.


 "ಅದು ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ, ಇಂದು?"


ಅವರು ಒಪ್ಪಿದರು ಮತ್ತು ಸಮ್ಮೇಳನದ ಸಭೆಗೆ ಅಧಿಕಾರಿಗಳನ್ನು ಕರೆತರುತ್ತಾರೆ.


 "ಸರ್. ಶ್ರೀ. ಚಂದ್ರಶೇಖರ್ ಸಿಂಗ್- ಸಿಬಿಐ ಮುಖ್ಯಸ್ಥ. ಇವರು ರತ್ನಂ ರಾವ್-ನವದೆಹಲಿಯ ಡಿಜಿಪಿ."


 "ನಮಸ್ಕಾರ, ಸರ್" ಎಂದು ಚಂದ್ರಶೇಖರ್ ಸಿಂಗ್ ಹೇಳಿದರು.


 "ನನ್ನ ಗುರುಗಳ ಸಾವಿನ ಬಗ್ಗೆ ನೀವು ತನಿಖೆ ಮಾಡಿದ್ದೀರಿ ಎಂದು ನಾನು ಭಾವಿಸುತ್ತೇನೆ. ಅವರು ನನಗಿಂತ ಚೆನ್ನಾಗಿ ಸತ್ತರು ಎಂದು ನಿಮಗೆ ತಿಳಿದಿದೆಯೇ? ನಾನು ಅದನ್ನು ಅಪಘಾತ ಎಂದು ಹೇಳಬಹುದೇ?" ಎಂದು ಶಶಾಂಕ್ ಕೇಳಿದ.


 "ಇಲ್ಲ ಸರ್. ಇದು ಅಪಘಾತವಲ್ಲ" ಎಂದರು ರತ್ನಂ ರಾವ್.


 "ನೀವು ಅದನ್ನು ಹೇಗೆ ಹೇಳುತ್ತೀರಿ?" ಎಂದು ಶಶಾಂಕ್ ಕೇಳಿದ.


 "ಸರ್.. ಪ್ರತಿಯೊಬ್ಬ ಸಚಿವರ ಮನೆಯಲ್ಲೂ ಸೆಕ್ಯೂರಿಟಿ ಅಥವಾ ಎಸ್‌ಪಿಜಿ ಕಮಾಂಡೋ ಇರುತ್ತಾರೆ, ಅವರಿಗೆ ರಕ್ಷಣೆ ನೀಡುತ್ತಿದ್ದರು. ಸಿಸಿಟಿವಿ ದೃಶ್ಯಾವಳಿಗಳು ಇರುತ್ತವೆ. ಆ ಸಿಸಿಟಿವಿ ದೃಶ್ಯಾವಳಿಗಳನ್ನು ಪರಿಶೀಲಿಸಿದಾಗ, ಅಪರಿಚಿತ ಅಪರಿಚಿತರು ಸೇಲ್ಸ್‌ಮ್ಯಾನ್‌ನಂತೆ ಪೋಸ್ ನೀಡಿ ಸೆಕ್ಯೂರಿಟಿಗಳನ್ನು ಮೋಸಗೊಳಿಸಿದ್ದಾರೆ ಎಂದು ನಮಗೆ ತಿಳಿಯಿತು. ಇದು ಚಾಲಕನಿಗೆ ಪೆಟ್ಟಿಗೆಯನ್ನು ಕೊಟ್ಟು ತರಾತುರಿಯಲ್ಲಿ ಸ್ಥಳದಿಂದ ಹೊರಟುಹೋದನು. ಊಹೂಂ, ಡ್ರೈವರ್‌ಗೆ ಈ ವಿಷಯ ತಿಳಿದಿಲ್ಲ ಮತ್ತು ಟೆನ್ಷನ್‌ನಲ್ಲಿ ಸಿಲೇನ್ ಗ್ಯಾಸ್ ತುಂಬಿಸಿದ್ದಾನೆ. ಚಂದ್ರಶೇಖರ್ ಸಿಂಗ್ ಹೇಳಿದರು.


 "ನೀವು ಆ ಸೇಲ್ಸ್‌ಮ್ಯಾನ್ ಬಗ್ಗೆ ಅವರ ಐಡಿ ಕಾರ್ಡ್ ಬಳಸಿ ತನಿಖೆ ಮಾಡಿದ್ದೀರಾ?" ಎಂದು ಶಶಾಂಕ್ ಕೇಳಿದ.


 "ಹೌದು ಸರ್. ನಾವು ತನಿಖೆ ನಡೆಸಿದ್ದೇವೆ. ಆದರೆ, ಆ ಕಂಪನಿಯಲ್ಲಿ ಅಂತಹ ಯಾರೂ ಕೆಲಸ ಮಾಡಿಲ್ಲ ಎಂದು ನಮಗೆ ತಿಳಿದುಬಂದಿದೆ" ಎಂದು ಡಿಜಿಪಿ ರತ್ನಂ ರಾವ್ ಹೇಳಿದ್ದಾರೆ.


 ಈ ರೀತಿಯ ಉತ್ತರದಿಂದ ಅಸಮಾಧಾನಗೊಂಡ ಶಶಾಂಕ್, ಪಂಕಜ್ ಲಾಲ್ ಸಾವಿನ ಬಗ್ಗೆ ತನಿಖೆ ನಡೆಸಲು ಪ್ರತಿಭಾವಂತ ಮತ್ತು ಬುದ್ಧಿವಂತ ಅಧಿಕಾರಿಯನ್ನು ನೇಮಿಸುವಂತೆ ಸಿಬಿಐ ಮುಖ್ಯಸ್ಥ ಚಂದ್ರಶೇಖರ್ ಸಿಂಗ್ ಅವರನ್ನು ಕೇಳುತ್ತಾನೆ. ಇದರ ಹಿಂದೆ ಕೆಲವು ಪಿತೂರಿ ಇದೆ ಎಂದು ಅವರು ಬಲವಾಗಿ ಶಂಕಿಸಿದ್ದಾರೆ.


 11:30 AM- ಪ್ರಧಾನ ಮಂತ್ರಿ ಮನೆ:


ಏತನ್ಮಧ್ಯೆ, 11:30 AM ಕ್ಕೆ, ರಾಮ್ ಸಿಂಗ್ ಅಮಿತ್ ಸಿಂಗ್ ಅವರನ್ನು ಭೇಟಿಯಾಗಿ, "ಮುಖ್ಯ ಇಂಜಿನಿಯರ್ ನಿಮ್ಮ ಅಪಾಯಿಂಟ್ಮೆಂಟ್ ಕೇಳಿದರು. ಅಲ್ಲಿ ಬಾಕಿ ಉಳಿದಿರುವ ಕೆಲಸಗಳ ದೊಡ್ಡ ಬ್ಯಾಕ್ ಲಾಗ್ ಆಗುತ್ತಿದೆ" ಎಂದು ಹೇಳಿದರು. ಆದರೆ, ಅಮಿತ್ ಡೈನಿಂಗ್ ಟೇಬಲ್‌ನಲ್ಲಿ ಸಂಜೆಯ ಆಹಾರವನ್ನು ತಿನ್ನುತ್ತಾನೆ.


 ಅದೇ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ಶಶಾಂಕ್ ಹತ್ತು ದಿನಗಳ ಅಂತರದ ನಂತರ ತನ್ನ ಫೋನ್ ಮೂಲಕ ಅರವಿಂದನನ್ನು ಸಂಪರ್ಕಿಸಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸುತ್ತಾನೆ. ಆದರೆ, ವ್ಯರ್ಥವಾಯಿತು. ಏಕೆಂದರೆ, ಅವಳು ಅವನ ಕರೆಗಳಿಗೆ ಉತ್ತರಿಸುವುದಿಲ್ಲ, ಅದು ಅವನನ್ನು ಗಾಬರಿಗೊಳಿಸಿತು ಮತ್ತು ಅವನು ಸೋಫಾದಲ್ಲಿ ಉದ್ವಿಗ್ನನಾಗಿ ಕುಳಿತನು.



 "ಹೇ ಶಶಾಂಕ್? ಮೊದಲ ದಿನ ಹೇಗಿತ್ತು? ನಿಮ್ಮ ಆಸನವನ್ನು ಪಡೆಯಿರಿ" ಎಂದು ಅಮಿತ್ ಸಿಂಗ್ ಹೇಳಿದರು.


 "ಗುಡ್ ಮಾರ್ನಿಂಗ್ ಸರ್" ಎಂದ ರಾಮ್ ಸಿಂಗ್. ಅವನು ಕುರ್ಚಿಯಲ್ಲಿ ಕುಳಿತುಕೊಳ್ಳುತ್ತಾನೆ.


 "ಅವನಿಗೆ ತಟ್ಟೆ ಕೊಡಿ" ಎಂದು ಅಮಿತ್ ಸಿಂಗ್ ಹೇಳಿದರು.


 "ಇಲ್ಲ ಥ್ಯಾಂಕ್ಸ್" ಎಂದ ಶಶಾಂಕ್.


 "ಹಾಂ. ನಿಮ್ಮ ಮೊದಲ ದಿನ ಆಫೀಸಿನಲ್ಲಿ ಹೇಗಿತ್ತು?"


 "ಮೊದಲ ದಿನ, ಸರಿ! ತಂಡದಲ್ಲಿರುವ ಇತರರು ನನಗೆ ಹಿರಿಯರು. ವಯಸ್ಸು ಸೇರಿದಂತೆ! ನಾನು ಕಿರಿಯ ತಂಡದೊಂದಿಗೆ ಹೆಚ್ಚು ಆರಾಮದಾಯಕವಾಗುತ್ತೇನೆ." ಶಶಾಂಕ್ ಹೇಳಿದರು.


 "ಹೊಸ ಕೆಲಸ, ಸರಿ? ಅನುಭವವು ಕೆಲಸವನ್ನು ಸಮತೋಲನಗೊಳಿಸುತ್ತದೆ. ಇದು ನಿಮಗೆ ಉತ್ತಮವಾಗಿದೆ" ಎಂದು ಅಮಿತ್ ಸಿಂಗ್ ಹೇಳಿದರು.


 "ಇಲ್ಲ. ನನ್ನ ಅಧಿಕಾರಿಗಳು ..."


 "ಒಳ್ಳೆಯ ಆಲೋಚನೆ ಮಾಡಿದ ನಂತರ ನಾನು ಏನು ಮಾಡುತ್ತೇನೆ ಎಂದು ನಿಮಗೆ ತಿಳಿದಿದೆಯೇ, ಸರಿ ಶಶಾಂಕ್? ಕೆಲವೇ ದಿನಗಳಲ್ಲಿ ನೀವು ಅದನ್ನು ಅಭ್ಯಾಸ ಮಾಡಿಕೊಳ್ಳುತ್ತೀರಿ" ಎಂದು ಅಮಿತ್ ಸಿಂಗ್ ಹೇಳಿದರು.


 ಶಶಾಂಕ್ ಮೌನವಾಗಿದ್ದ.


 "ಪಂಕಜ್ ಲಾಲ್ ಅವರ ನಿಗೂಢ ಸಾವಿನ ಬಗ್ಗೆ ತ್ವರಿತ ತನಿಖೆ ನಡೆಸುತ್ತಿರುವ ನಿಮ್ಮ ಮಾತುಕತೆಯ ಬಗ್ಗೆ ನಾನು ಕೇಳಿದೆ." ಶಶಾಂಕ್ ಮುಖ್ಯ ಕಾರ್ಯದರ್ಶಿಯತ್ತ ದಿಟ್ಟಿಸುತ್ತಾನೆ.


 "ನನ್ನೊಂದಿಗೆ ಚರ್ಚಿಸಲು ನಿಮಗೆ ಅನಿಸಲಿಲ್ಲವೇ?"


 "ನಾನು ಯೋಚಿಸಿದೆ, ಅದು ಸರಿ."



 "ಒಳ್ಳೆಯದು."


 "ಹಾಗಾದರೆ, ರಕ್ಷಣಾ ಸಚಿವ ಚಂದ್ರಶೇಖರ್ ನಾಯ್ಡು ಮತ್ತು ಹಣಕಾಸು ಸಚಿವ ನರೇಂದ್ರ ಸಿಂಗ್ ಅವರನ್ನು ಭೇಟಿ ಮಾಡಲು ಹೇಳಿ."


 "ಸರಿ ಸರ್."


 ಅವನೊಂದಿಗೆ ಮಾತನಾಡುವಾಗ, ಅರವಿಂದ ಇದ್ದಕ್ಕಿದ್ದಂತೆ ಶಶಾಂಕ್‌ಗೆ ಕರೆ ಮಾಡುತ್ತಾನೆ. ಅವನು ಅವಳ ಕರೆಗೆ ಹಾಜರಾಗುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ವೈಯಕ್ತಿಕವಾಗಿ ಅವಳೊಂದಿಗೆ ಮಾತನಾಡಲು ಹೋಗುತ್ತಾನೆ, ಇದನ್ನು ಅಮಿತ್ ಸಿಂಗ್ ಅನುಮಾನಿಸುತ್ತಾರೆ.


 "ಕಳೆದ ಕೆಲವು ಗಂಟೆಗಳಿಂದ ನೀವು ನನ್ನ ಕರೆಗಳಿಗೆ ಏಕೆ ಉತ್ತರಿಸಲಿಲ್ಲ ಅರವಿಂದ?" ಎಂದು ಶಶಾಂಕ್ ಕೇಳಿದ.


 "ಯಾಕೆ ಡಾ? ಕಳೆದ 10 ದಿನಗಳಿಂದ ನಾನು ನಿಮಗೆ ಕರೆ ಮಾಡಿದೆ. ನೀವು ನನ್ನ ಕರೆಗೆ ಹಾಜರಾಗಿದ್ದೀರಾ?" ಎಂದು ಅರವಿಂದ ಕಣ್ಣೀರಿಡುತ್ತಾ ಕೇಳಿದರು.


 "ದಯವಿಟ್ಟು ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಿ, ಅರವಿಂದ, ನಾನು ಭಾರತದ ಪ್ರಧಾನಿಯಾಗಿ ನನ್ನ ವೇಳಾಪಟ್ಟಿಯಲ್ಲಿ ನಿರತನಾಗಿದ್ದೆ. ಅದಕ್ಕಾಗಿಯೇ ನಾನು ನಿಮಗೆ ಕರೆ ಮಾಡಲು ಮರೆತಿದ್ದೇನೆ."


 "ಶಶಾಂಕ್. ನನ್ನ ತಂದೆ ಈಗ ನಮ್ಮ ಮದುವೆಗೆ ಹಿಂದೇಟು ಹಾಕುತ್ತಿದ್ದಾರೆ. ಅವರು ಪ್ರಧಾನಿಯಾಗಿ ಅಧಿಕಾರ ವಹಿಸಿಕೊಳ್ಳುವ ನಿಮ್ಮ ನಿರ್ಧಾರಕ್ಕೆ ವಿರುದ್ಧವಾಗಿದ್ದಾರೆ" ಎಂದ ಅರವಿಂದ.


 ಶಶಾಂಕ್ ತನ್ನ ಸ್ಥಾನವನ್ನು ಅವಳಿಗೆ ವಿವರಿಸುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಪರಿಸ್ಥಿತಿಯನ್ನು ನಿರ್ವಹಿಸುವಂತೆ ಕೇಳುತ್ತಾನೆ. ಅವರ ಕರೆಯನ್ನು ಸ್ಥಗಿತಗೊಳಿಸಿದ ನಂತರ, ಅವರು ಹಿಂತಿರುಗಿ ಅಮಿತ್ ಸಿಂಗ್ ಅವರನ್ನು ನೋಡಿ ದಿಗ್ಭ್ರಮೆಗೊಂಡರು.


 "ಅಂಕಲ್!" ಶಶಾಂಕ್ ಹೇಳಿದರು.



 ಅಮಿತ್ ಸಿಂಗ್ ಅವರ ಬಳಿ ಬಂದು ಹೇಳಿದರು, "ನೀವು ಹೊರಗೆ ಬಂದು ವೈಯಕ್ತಿಕವಾಗಿ ಮಾತನಾಡುವಾಗ, ಅದು ಜಾಣತನದಿಂದ ತೋರಿಸಿದೆ, ನೀವು ನನ್ನಿಂದ ಏನನ್ನಾದರೂ ಮರೆಮಾಡುತ್ತಿದ್ದೀರಿ. ಯಾರು ಆ ಹುಡುಗಿ?"


 "ಅವಳ ಹೆಸರು ಅರವಿಂದ ಅಂಕಲ್. ಚೆನ್ನೈನಲ್ಲಿ ಐಐಟಿಯಲ್ಲಿ ಸ್ನಾತಕೋತ್ತರ ಪದವಿಯ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ನನ್ನ ಸಹಪಾಠಿ" ಎಂದ ಶಶಾಂಕ್. ಅವರು ಮತ್ತಷ್ಟು ಅವರಿಗೆ ಹೇಳುತ್ತಾರೆ, "ನಾನು ನಿಜವಾಗಿಯೂ ಭಾರತದ ಪ್ರಧಾನ ಮಂತ್ರಿಯಾಗಿ ಅಧಿಕಾರ ವಹಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು ಹಿಂದೇಟು ಹಾಕಿದೆ, ಅವಳ ಚಿಕ್ಕಪ್ಪನ ಬಗ್ಗೆ ಯೋಚಿಸಿ, ಅವಳು ತನ್ನ ಒಂಟಿ ತಂದೆ, ಸರ್ಕಾರಿ ನೌಕರನಿಂದ ಬೆಳೆದಳು. ಅವಳು ತಾಯಿಯ ವಾತ್ಸಲ್ಯ ಮತ್ತು ಪ್ರೀತಿಗಾಗಿ ಹಂಬಲಿಸುತ್ತಿದ್ದಳು ಮತ್ತು ನಾನು ಅವಳನ್ನು ಬೆಂಬಲಿಸಿದೆ. ಕಾಲೇಜು ಸಮಯಗಳು. ಅಂತಿಮವಾಗಿ ನಾವಿಬ್ಬರೂ ಪರಸ್ಪರ ಪ್ರೀತಿಸುತ್ತಿದ್ದೆವು."


 ಅಮಿತ್ ಅವನಿಗೆ, "ನಾನು ಅವಳ ತಂದೆಯೊಂದಿಗೆ ಮಾತನಾಡುತ್ತೇನೆ, ನೀವು ಚಿಂತಿಸಬೇಡಿ, ಮೊದಲು, ನೀವು ನನ್ನೊಂದಿಗೆ ಬನ್ನಿ, ನಿಮಗೆ ತೋರಿಸಲು ನಾನು ಮೂರು ಆಶ್ಚರ್ಯಕರ ಜನರನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದೇನೆ." ಶಶಾಂಕ್ ಕಣ್ಣು ಮಿಟುಕಿಸಿ ಅತಿಥಿಗಳನ್ನು ನೋಡಲು ಅಮಿತ್ ಜೊತೆಗೆ ಹೋಗುತ್ತಾನೆ.


 "ಅವರು ಅನ್ಬು, ಶಶಾಂಕ್. ಪ್ರಸ್ತುತ ತಮಿಳುನಾಡು ಭಾರತೀಯ ಸಮಾಜ ಪಕ್ಷದ ಉಪಾಧ್ಯಕ್ಷರು. ಮತ್ತು ಇವರು ಶ್ರೀ. ಹರಿದಾಸ್ ಮತ್ತು ಶ್ರೀ. ನೀರಜ್ ಪಾಂಡೆ." ಅಮಿತ್ ಸಿಂಗ್ ಹೇಳಿದರು.


"ಅಂಕಲ್. ಹರಿದಾಸ್ ಮತ್ತು ನೀರಜ್ ಪಾಂಡೆ ಸಹೋದರರು ಹರಿದಾಸ್ ಉತ್ತರಗಳು ಮತ್ತು ಚಾಣಕ್ಯ ಎಂಬ ಯುಟ್ಯೂಬ್ ಚಾನೆಲ್ ಅನ್ನು ನಡೆಸುತ್ತಿದ್ದಾರೆ, ಸರಿ?" ಎಂದು ಶಶಾಂಕ್ ಕೇಳಿದ.


 "ಹೌದು ಸಾರ್. ನಿಮಗೆ ಅದು ಹೇಗೆ ಗೊತ್ತು?" ಎಂದು ಅನ್ಬು ಕೇಳಿದರು.


 "ನಾನು ಅವರ ಅನೇಕ ವೀಡಿಯೊಗಳನ್ನು ನೋಡಿದ್ದೇನೆ, ಸರ್. ಅವರು ಭ್ರಷ್ಟಾಚಾರ, ಅಂದಿನ ವಿರೋಧ ಪಕ್ಷದ ನಾಯಕ ಯೋಗೇಂದ್ರನ್ ಅವರ ದೌರ್ಜನ್ಯಗಳ ವಿರುದ್ಧ ಹಲವಾರು ಜಾಗೃತಿ ಮೂಡಿಸಿದ್ದಾರೆ ಮತ್ತು ತಮಿಳು ಜನರಲ್ಲಿ ಬದಲಾವಣೆ ತರಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿದ್ದಾರೆ" ಎಂದು ಶಶಾಂಕ್ ಹೇಳಿದರು.



 "ಸರ್. ನಾವು ಸಾಕಷ್ಟು ಜಾಗೃತಿ, ಭಾಷಣ ಮತ್ತು ಪ್ರತಿಭಟನೆಗಳನ್ನು ಮಾಡುವ ಮೂಲಕ ನಮ್ಮ ಕೈಲಾದಷ್ಟು ಪ್ರಯತ್ನಿಸುತ್ತಿದ್ದೇವೆ" ಎಂದು ಅನ್ಬು ಹೇಳಿದರು.


 "ನಿಮ್ಮ ಸೇವೆಗೆ ಆಲ್ ದಿ ಬೆಸ್ಟ್ ಅನ್ಬು ಸರ್. ಆದರೂ ಹುಷಾರಾಗಿರಿ. ಯಾಕೆಂದರೆ ನಿಮಗೆ ಗೊತ್ತಾ. ಯೋಗೇಂದ್ರನ ಕಡೆಯವರು ನಿಮ್ಮನ್ನು ಸಾಯಿಸಲು ಹರಸಾಹಸ ಪಡುತ್ತಾರೆ, ಅವರ ಪಾರಾಗಲು. ಹಾಗಾಗಿ ನಿಮ್ಮ ಸುರಕ್ಷತೆಗಾಗಿ ಹೆಚ್ಚುವರಿ ವಿಶೇಷ ಭದ್ರತಾ ಪಡೆಯನ್ನು ನೀಡುತ್ತಿದ್ದೇನೆ" ಎಂದ ಶಶಾಂಕ್. ಅದಕ್ಕೆ ಅವರು ಒಪ್ಪಿದರು. ಬಳಿಕ ಸೋಫಾದಲ್ಲಿ ಕುಳಿತು ಚರ್ಚೆ ನಡೆಸಿದರು.


 "ಅದು ಸರಿ. ನನ್ನ ಗುರುಗಳು ಹೇಳುತ್ತಿದ್ದರು, ನೀನು ಪೋಲೀಸ್ ಕೆಲಸ ಬಿಟ್ಟು ಈ ಪಕ್ಷಕ್ಕೆ ಸೇರಿದ್ದೀಯ, ಅವನ ಕೋರಿಕೆಯ ಮೇರೆಗೆ ತೋರುತ್ತದೆ" ಎಂದನು ಶಾಸನಕ್. ಹೆಚ್ಚುವರಿಯಾಗಿ, ಅವರು ಅವನಿಗೆ ಹೇಳುತ್ತಾರೆ: "ನಾನು ಇಸ್ರೋದಲ್ಲಿದ್ದಾಗ ನಿಮ್ಮ ಬಗ್ಗೆ ಕೆಲವು ಸುದ್ದಿಗಳನ್ನು ಕೇಳುತ್ತಿದ್ದೆ, ಸರ್. ನೀವು ಕರ್ನಾಟಕದ ಮಾಜಿ ಡಿಎಸ್ಪಿ ಆಗಿದ್ದೀರಿ, ನಿಮ್ಮನ್ನು ಕರ್ನಾಟಕದಲ್ಲಿ 'ಸಿಂಗಮ್' ಎಂದು ಕರೆಯಲಾಗುತ್ತಿತ್ತು. ನಿಮ್ಮ ಅಪಾರ ಸೇವೆಯ ಬಗ್ಗೆ ನಾನು ಕೇಳಿದ್ದೇನೆ. ಮತ್ತು ಜನರಲ್ಲಿ ಬದಲಾವಣೆ ತರಲು ಪ್ರಯತ್ನಗಳು."


 "ಪಂಕಜ್ ಲಾಲ್ ಸರ್ ಈ ಸೇವೆಯಿಂದ ಸ್ಫೂರ್ತಿ ಪಡೆದಿದ್ದಾರೆ ಮತ್ತು ಇನ್ಮುಂದೆ, ತಮ್ಮ ಕೆಲಸಕ್ಕೆ ರಾಜೀನಾಮೆ ನೀಡಿ ತಮ್ಮ ಪಕ್ಷಕ್ಕೆ ಸೇರುವಂತೆ ಅನ್ಬು ಅವರನ್ನು ವಿನಂತಿಸಿದರು. ಅದರಿಂದ ಅವರು ನಮ್ಮ ಪಕ್ಷಕ್ಕೆ ಸೇರಿಕೊಂಡರು ಮತ್ತು ಭಾರತೀಯ ಸಮಾಜ ಪಕ್ಷದ ಉಪಾಧ್ಯಕ್ಷರಾದರು" ಎಂದು ಹರಿದಾಸ್ ಹೇಳಿದರು.



 "ಅದು ಅದ್ಭುತವಾಗಿದೆ ಸರ್. ನಿಮ್ಮ ಮೂವರ ಅವಶ್ಯಕತೆ ಈಗ ನಮ್ಮ ರಾಷ್ಟ್ರದ ಕಲ್ಯಾಣಕ್ಕೆ ಬಹಳ ಮುಖ್ಯವಾಗಿದೆ ಮತ್ತು ಹರಿದಾಸ್ ಮತ್ತು ನೀರಜ್ ಪಾಂಡೆ ಸರ್, ನೀವು ಮಾಡಬೇಕಾದ ಪ್ರಮುಖ ಕರ್ತವ್ಯ!"


 "ಹೌದು ಪಿಎಂ ಸರ್. ನಮಗೆ ತಿಳಿಸಿ!" ಉಭಯರು ಹೇಳಿದರು.


 "ನನ್ನ ಗುರುಗಳ ಸಾವಿನಲ್ಲಿ ಏನಾದರೂ ದೊಡ್ಡ ಪಿತೂರಿ ನಡೆದಿದೆ ಎಂದು ನಾನು ಶಂಕಿಸುತ್ತೇನೆ. ಅವರ ಸಾವಿನ ಹಿಂದಿನ ರಹಸ್ಯವನ್ನು ನೀವು ಬಿಚ್ಚಿಡಬೇಕೆಂದು ನಾನು ಬಯಸುತ್ತೇನೆ. ಏಕೆಂದರೆ, ನಾನು ಪೊಲೀಸ್ ಇಲಾಖೆಯನ್ನು ನಂಬುವುದಿಲ್ಲ. ಇದನ್ನು ರಹಸ್ಯವಾಗಿ ಮಾಡಬೇಕು. ಇದು ನಮ್ಮ ನಡುವೆಯೇ ಇರಲಿ. ಯಾರೂ ಮಾಡಬಾರದು. ಅನ್ಬು ಸರ್ ಹೊರತುಪಡಿಸಿ ನಿಮ್ಮ ತನಿಖೆಯ ಬಗ್ಗೆ ತಿಳಿದಿದೆ" ಎಂದು ಶಶಾಂಕ್ ಹೇಳಿದರು, ಅದನ್ನು ಎಲ್ಲರೂ ಒಪ್ಪುತ್ತಾರೆ.



 ಕೆಲವು ದಿನಗಳ ನಂತರ:


ಕೆಲವು ದಿನಗಳ ನಂತರ, ತಮಿಳುನಾಡು ಮುಖ್ಯಮಂತ್ರಿ ಹೊಸ ಕಾಯ್ದೆಯನ್ನು ತಂದರು, ಅದರ ಪ್ರಕಾರ, ಎಲ್ಲಾ ಹಿಂದೂ ಜಾತಿಯ ಜನರು ಅರ್ಚಕರಾಗಬಹುದು. ಇದು ಕೇಂದ್ರ ಸರ್ಕಾರ ಮತ್ತು ಬಿಜೆಪಿ ನಾಯಕ ಅನ್ಬು ನಡುವೆ ವ್ಯಾಪಕ ವಿರೋಧವನ್ನು ಸೃಷ್ಟಿಸುತ್ತದೆ, ಅವರು ಪ್ರತಿಭಟನೆಗಳಿಗೆ ಘೋಷಿಸಿದರು. ವಿರೋಧ ಪಕ್ಷದ ನಾಯಕ ಪರಮೇಶ್ವರನ್ ಈ ಕೃತ್ಯವನ್ನು ತೀವ್ರವಾಗಿ ಖಂಡಿಸಿದ್ದಾರೆ. ಆಗ, ಕೋಪಗೊಂಡ ಅಮಿತ್ ಸಿಂಗ್, "ಶಶಾಂಕ್. ಈ ತಮಿಳುನಾಡು ಸಿಎಂ ನಮ್ಮ ಹಿಂದೂ ಜನರನ್ನು ನಾಶಮಾಡಲು ದೊಡ್ಡ ಮಟ್ಟದಲ್ಲಿ ಹೊರಟಿದ್ದಾರೆ. ಏಕೆಂದರೆ, ನಾವು ವಿದೇಶಿ ಹಣವನ್ನು ನಿರ್ಬಂಧಿಸಿದ್ದೇವೆ, ಅದು ಹಿಂದೂ ಜನರನ್ನು ಇತರ ಧರ್ಮಕ್ಕೆ ಪರಿವರ್ತಿಸಲು ಸಹಾಯ ಮಾಡುತ್ತದೆ" ಎಂದು ಶಸಾಂಕ್‌ಗೆ ಹೇಳುತ್ತಾನೆ.


 "ಅಂಕಲ್. ನನ್ನ ಗುರುಗಳು ಹಲವಾರು ಕಾಯಿದೆಗಳನ್ನು ತಂದಿದ್ದಾರೆ: ಕಾಶ್ಮೀರಕ್ಕೆ ವಿಶೇಷ ಸಂವಿಧಾನವನ್ನು ಹಿಂತೆಗೆದುಕೊಂಡರು, ಸಿಎಎ ತಂದರು, ಹೊಸ ಶಿಕ್ಷಣ ನೀತಿಯನ್ನು ಪರಿಚಯಿಸಿದರು, ಪರಿಚಯಿಸಿದ ಕೃಷಿ ಮಸೂದೆ ಕಾಯ್ದೆ, 2021 (ಈಗಾಗಲೇ ಐಎನ್‌ಸಿ ತಂದಿದೆ) ಆದರೆ, ಯಾರಾದರೂ ನಮ್ಮ ದೇಶವನ್ನು ನಾಶಮಾಡಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿದಾಗ, ಅವರು ಈ ಕೊಂಗುನಾಡು ಪ್ರತ್ಯೇಕ ರಾಜ್ಯ ವಿಚಾರವಾಗಿ ಬಿಲ್ ತಂದು ಕೊಟ್ಟಿದ್ದಾರೆ, ಅದಕ್ಕೆ ಸಿದ್ಧ, ಸರಿ, ಈ ಮೂಲಕ ಅವರಿಗೆ ಬೆದರಿಕೆ ಹಾಕೋಣ. ಹೆಚ್ಚುವರಿಯಾಗಿ, ಯೋಗೇಂದ್ರನ್ ಅವರ ಕುಟುಂಬ ಸದಸ್ಯರಲ್ಲಿ 2ಜಿ ಹಗರಣದ ಪ್ರಕರಣ ಬಾಕಿ ಉಳಿದಿದೆ ಎಂದು ನನಗೆ ತಿಳಿದಿದೆ" ಎಂದು ಶಶಾಂಕ್ ಹೇಳಿದರು.



 "ಸರ್. ನಿಮಗೆ ಈ ವಿಷಯಗಳು ಹೇಗೆ ಗೊತ್ತಾಯಿತು?" ಎಂದು ಅವರ ಆಪ್ತ ಸಹಾಯಕರನ್ನು ಕೇಳಿದರು.


 "ಒಬ್ಬ ಮಹತ್ವಾಕಾಂಕ್ಷಿ ನಾಯಕ, ಯೋಗೇಶ್ ಅವರು ತಮ್ಮ ಕರ್ತವ್ಯಗಳನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುವ ಮೊದಲು ಎಲ್ಲವನ್ನೂ ಕಲಿಯುತ್ತಾರೆ. ನನ್ನ ಗುರುಗಳು ರಾಷ್ಟ್ರಕ್ಕಾಗಿ ಸೇವೆ ಸಲ್ಲಿಸುವ ಅವರ ಆಶಯದ ಬಗ್ಗೆ ನನ್ನೊಂದಿಗೆ ಚರ್ಚಿಸುತ್ತಿದ್ದರು, ನಿಮಗೆ ತಿಳಿದಿದೆ" ಎಂದು ಶಶಾಂಕ್ ಹೇಳಿದರು.


 ತಕ್ಷಣವೇ ಕ್ಯಾಬಿನೆಟ್ ಸಭೆಯನ್ನು ಮಾಡಬೇಕೆಂದು ಅವರು ಕೇಳಿದ್ದರಿಂದ, ಅಮಿತ್ ಸಿಂಗ್ ಅದಕ್ಕೆ ವ್ಯವಸ್ಥೆ ಮಾಡುತ್ತಾರೆ, ಅಲ್ಲಿ ಎಲ್ಲರೂ ಸೇರುತ್ತಾರೆ. ಸಭೆಯಲ್ಲಿ, ಶಶಾಂಕ್ ಅವರಿಗೆ ಹೇಳುತ್ತಾನೆ: "ನಾನು ನಮ್ಮ ದೇಶದ ಕಲ್ಯಾಣಕ್ಕಾಗಿ ಹೊಸ ಕಾಯಿದೆಯನ್ನು ಪರಿಚಯಿಸಲಿದ್ದೇನೆ."


 "ಅದೇನು ಹೊಸ ಕಾಯಿದೆ ಸರ್?" ಎಂದು ಕೃಷಿ ಸಚಿವ ಕಲ್ಯಾಣರೆಡ್ಡಿ ಪ್ರಶ್ನಿಸಿದರು.


 "ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳ ರಾಷ್ಟ್ರೀಕರಣ ಕಾಯಿದೆ, 2021" ಎಂದು ಶಶಾಂಕ್ ಹೇಳಿದರು.


 "ರಾಷ್ಟ್ರೀಕರಣ?" ಎಂದು ಜೋಗೇಂದ್ರ ಸಿಂಗ್ ರಜಪೂತ್ ಪ್ರಶ್ನಿಸಿದರು.



 "ಹೌದು. ಈ ಕಾಯಿದೆಯ ಪ್ರಕಾರ, ಯಾವುದೇ ಸರ್ಕಾರವು ತಮ್ಮ ಸ್ವಂತ ಅಗತ್ಯಗಳಿಗಾಗಿ ನೈಸರ್ಗಿಕ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳನ್ನು ದುರುಪಯೋಗಪಡಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು ಅನುಮತಿಸುವುದಿಲ್ಲ, ಸಂಖ್ಯೆ ಎರಡು, ಅವರು ತಮ್ಮ ಇಚ್ಛೆಗೆ ಜಲ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳನ್ನು ಬಳಸಲಾಗುವುದಿಲ್ಲ. ಸಂಖ್ಯೆ ಮೂರು, ಅವರು ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳನ್ನು ಮಿತಿಯವರೆಗೆ ಬಳಸಬಹುದು. , ಸಂಪನ್ಮೂಲ ಕಾಯ್ದೆಯ ಟಿಪ್ಪಣಿಯಲ್ಲಿ ಸೂಚಿಸಲಾಗಿದೆ. ದುರುಪಯೋಗಪಡಿಸಿಕೊಂಡರೆ, ರಾಜಕಾರಣಿಗೆ ಜೈಲು ಶಿಕ್ಷೆ ಮತ್ತು ಜೀವಾವಧಿ ಶಿಕ್ಷೆ ವಿಧಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ, ಅವರು ರಾಜಕೀಯದಲ್ಲಿ ಸೇವೆ ಸಲ್ಲಿಸಲು ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ" ಎಂದು ಶಶಾಂಕ್ ಹೇಳಿದರು.


 ಕಲ್ಯಾಣ್ ರೆಡ್ಡಿ ಉತ್ಸುಕರಾಗಿ, "ಸರ್. ನಾನು ಈ ರೀತಿಯ ಕಾಯಿದೆಯನ್ನು ಬಹಳ ಸಮಯದಿಂದ ನಿರೀಕ್ಷಿಸಿದ್ದೆ. ನೀವು ತಂದಿದ್ದೀರಿ. ನಾನು ತಕ್ಷಣ ರಾಜ್ಯಸಭಾ ಸಂಸದೀಯ ವಿಭಾಗದಲ್ಲಿ ಪರಿಚಯಿಸುತ್ತೇನೆ" ಎಂದು ಹೇಳಿದರು.


 ಜೋಗೇಂದ್ರ ಸಿಂಗ್ ರಜಪೂತ್ ಈ ಕಾಯ್ದೆಯನ್ನು ಒಪ್ಪಿಕೊಳ್ಳಲು ಸಿದ್ಧರಿಲ್ಲ, ರಾಜಕೀಯ ಸಮಸ್ಯೆಗಳು ಮತ್ತು ಸಮಸ್ಯೆಗಳು ಎದುರಾಗಬಹುದೆಂಬ ಭಯದಿಂದ. ಪರಿಸರದ ಸುರಕ್ಷತೆಯನ್ನು ಪರಿಗಣಿಸಿ ಅವರು ಈ ಹೊಸ ಕಾಯ್ದೆಯನ್ನು ಇಷ್ಟವಿಲ್ಲದೆ ಬೆಂಬಲಿಸುತ್ತಾರೆ.


ಶಶಾಂಕ್ ಸಂತೋಷದಿಂದ ಒಪ್ಪಿಕೊಂಡರು ಮತ್ತು ಇದಕ್ಕಾಗಿ ಮನವಿಯನ್ನು ಕಳುಹಿಸಲಾಗಿದೆ. ತಮಿಳುನಾಡು ಮುಖ್ಯಮಂತ್ರಿ ಯೋಗೇಂದ್ರನಿಂದ ಪಶ್ಚಿಮ ಬಂಗಾಳದ ಮುಖ್ಯಮಂತ್ರಿಯವರೆಗೆ, ಈ ಹೊಸ ಕಾಯ್ದೆಯನ್ನು ವಿರೋಧಿಸಿ, "ಅವರು ಜನರನ್ನು ಮರುಳು ಮಾಡಲು ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ, ಅವರು ಇನ್ನು ಮುಂದೆ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳನ್ನು ಲೂಟಿ ಮಾಡಲು ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ." ಆದಾಗ್ಯೂ, ಹರಿದಾಸ್ ಮತ್ತು ನೀರಜ್ ಪಾಂಡೆ ಯುಟ್ಯೂಬ್ ಮೂಲಕ ಈ ಬಗ್ಗೆ ಜಾಗೃತಿ ಮೂಡಿಸುವಲ್ಲಿ ಯಶಸ್ವಿಯಾಗಿದ್ದಾರೆ, ಇಬ್ಬರ ಪ್ರಯತ್ನವನ್ನು ವಿಫಲಗೊಳಿಸಿದ್ದಾರೆ. ಹೆಚ್ಚುವರಿಯಾಗಿ, ಈ ಕಾಯಿದೆಯ ಪ್ರಾಮುಖ್ಯತೆಯ ಬಗ್ಗೆ ಹೇಳಲು ಅನ್ಬು ನಿರ್ವಹಿಸುತ್ತಾನೆ.



 ಮೂರು ದಿನಗಳ ನಂತರ:


 ಮೂರು ದಿನಗಳ ನಂತರ, ಒಂದು ಕೆಲಸದ ನಿಮಿತ್ತ ಹೋಗುತ್ತಿರುವಾಗ, ಶಶಾಂಕ್ ಅರವಿಂದ ಮತ್ತು ಅವಳ ತಂದೆಯನ್ನು ನವದೆಹಲಿಯಲ್ಲಿ ನೋಡುತ್ತಾನೆ. ಆಶ್ಚರ್ಯ ಮತ್ತು ಸಂತೋಷವನ್ನು ಅನುಭವಿಸುತ್ತಾ, ಅವನು ಅವರನ್ನು ತನ್ನ ಕಾರಿನಲ್ಲಿ ತನ್ನ ಮನೆಗೆ ಕರೆದುಕೊಂಡು ಹೋಗುತ್ತಾನೆ, ಅಲ್ಲಿ ಅವನು ಅವರನ್ನು ಅಮಿತ್ ಸಿಂಗ್‌ಗೆ ಪರಿಚಯಿಸುತ್ತಾನೆ. ಅವರನ್ನು ಬೆಚ್ಚಗೆ ಮನೆಯೊಳಗೆ ಕರೆದೊಯ್ಯಲಾಗುತ್ತದೆ.


 ಅಮಿತ್ ಸಿಂಗ್ ಗೋಪಾಲ್ ಅವರನ್ನು ಮದುವೆಗೆ ಒಪ್ಪಿಸುವಲ್ಲಿ ಯಶಸ್ವಿಯಾಗಿದ್ದಾರೆ. ಇದರ ನಂತರ, ಶಶಾಂಕ್ ಅರವಿಂದನೊಂದಿಗೆ ಅವನ ಗುಡಿಸಲು ಹೋಗುತ್ತಾನೆ. ಅಲ್ಲಿಗೆ ಹೋಗುತ್ತಿರುವಾಗ, ಶಶಾಂಕ್‌ಗೆ ತನ್ನ ತಂದೆಯ ಸ್ನೇಹಿತ ನೌಕಾಪಡೆಯ ಕಮಾಂಡರ್ ರವೀಂದ್ರನ್‌ನಿಂದ ಕರೆ ಬರುತ್ತದೆ.


 "ಹೌದು ಅಂಕಲ್. ಹೇಗಿದ್ದೀಯ? ಬಹಳ ದಿನಗಳ ನಂತರ ನನಗೆ ಫೋನ್ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದೀಯ" ಎಂದ ಶಶಾಂಕ್.


 "ನೀವು ಎಲ್ಲಿದ್ದೀರಿ, ನನ್ನ ಹುಡುಗ?" ಎಂದು ಕಮಾಂಡರ್ ರವೀಂದ್ರನ್ ಕೇಳಿದರು.


 "ನಾನು ನನ್ನ ನಿಶ್ಚಿತ ವರ ಅರವಿಂದ ಚಿಕ್ಕಪ್ಪನ ಜೊತೆ ಹೊಸದಿಲ್ಲಿಯ ಪೆಂಟ್‌ಹೌಸ್‌ನಲ್ಲಿದ್ದೇನೆ" ಎಂದು ಶಶಾಂಕ್ ಹೇಳಿದರು.


 ಅವನು ಅಲ್ಲಿಗೆ ಬರುತ್ತಿದ್ದಾನೆ ಎಂದು ಹೇಳಿ ಶಶಾಂಕ್‌ನನ್ನು ಭೇಟಿಯಾಗಲು ಹೋಗುತ್ತಾನೆ. ಶಶಾಂಕ್ ಅವನನ್ನು ಸಂತೋಷದಿಂದ ಮನೆಯೊಳಗೆ ಆಹ್ವಾನಿಸುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಇಬ್ಬರೂ ಒಟ್ಟಿಗೆ ಉತ್ತಮ ಸಮಯವನ್ನು ಕಳೆಯುತ್ತಾರೆ.


 "ಅಂಕಲ್. ನಿಮ್ಮ ನಿವೃತ್ತ ಜೀವನ ಹೇಗಿದೆ? ಚೆನ್ನಾಗಿದೆಯೇ?" ಎಂದು ಶಶಾಂಕ್ ಕೇಳಿದ.


 "ಇದು ಚೆನ್ನಾಗಿ ನಡೆಯುತ್ತಿದೆ, ನನ್ನ ಹುಡುಗ," ಕಮಾಂಡರ್ ರವೀಂದ್ರನ್ ಹೇಳಿದರು.



 "ನನಗೆ ಪ್ರಧಾನಿ ಸ್ಥಾನ ಹಿಡಿಯಲು ಇಷ್ಟವಿರಲಿಲ್ಲ ಅಂಕಲ್. ಆದರೆ, ಸಂದರ್ಭಗಳು ನನ್ನನ್ನು ಹಾಗೆ ಮಾಡುವಂತೆ ಮಾಡಿತು. ಅದು ನನಗೆ ತಿಳಿದಿದೆ, ಉತ್ತರ ಭಾರತೀಯರು ಸೊಕ್ಕಿನವರು" ಎಂದು ಶಶಾಂಕ್ ಹೇಳಿದರು.


 "ಇಲ್ಲ ಶಶಾಂಕ್. ನೀವು ತಮಿಳುನಾಡಿನಿಂದ ಭಾರತದ ಪ್ರಧಾನಿಯಾಗಿ ನಮ್ಮ ದೇಶಕ್ಕೆ ಒಳ್ಳೆಯದನ್ನು ಮಾಡಬೇಕು" ಎಂದು ಕಮಾಂಡರ್ ರವೀಂದ್ರನ್ ಹೇಳಿದರು. ನಂತರ ಅವನು ಸ್ವಲ್ಪ ಸಮಯದ ನಂತರ ಸ್ಥಳದಿಂದ ಹಿಂತಿರುಗುತ್ತಾನೆ.


 ನಂತರ ಶಶಾಂಕ್ ಕೂಡ ಅರವಿಂದನ ಜೊತೆಗೆ ಅವನ ಮನೆಯ ಕಡೆಗೆ ಹೋಗುತ್ತಾನೆ. ಕಾರಿನಲ್ಲಿ ಹೋಗುತ್ತಿರುವಾಗ ಅರವಿಂದ ಅವನನ್ನು ಕೇಳಿದ: "ಶಶಾಂಕ್. ಅವನು ನಿಮ್ಮ ಗುರುಗಳ ಪಕ್ಷದ ವಿರುದ್ಧ ಯಾಕೆ?"


 "ಏಕೆಂದರೆ, ಅವರು ಯೋಗೇಂದ್ರ ಅವರ ಪಕ್ಷದ ಪ್ರಬಲ ಬೆಂಬಲಿಗರು. ಹೆಚ್ಚುವರಿಯಾಗಿ, ಅವರು ನೌಕಾಪಡೆಯಲ್ಲಿದ್ದಾಗ ಉತ್ತರ ಭಾರತೀಯರಿಗಾಗಿ ಸೇವೆ ಸಲ್ಲಿಸಿ ಸಾಕಷ್ಟು ನೋವನ್ನು ಅನುಭವಿಸಿದ್ದಾರೆ. ಅವರ ಪರಿಸ್ಥಿತಿಯನ್ನು ಯೋಚಿಸಿದಾಗ, ಅದು ಎಷ್ಟು ನೋವುಂಟುಮಾಡುತ್ತದೆ ಎಂದು ನನಗೆ ತಿಳಿದಿದೆ. ಅದನ್ನು ಮರೆತುಬಿಡೋಣ." ಎಂದು ಶಶಾಂಕ್ ತನ್ನ ಕಾರನ್ನು ರಸ್ತೆಯ ಮೂಲೆಯ ಬಳಿ ನಿಲ್ಲಿಸಿದ.


 ನಂತರ ಅವರು ಮನೆ ತಲುಪುತ್ತಾರೆ. ಶಶಾಂಕ್ ಅರವಿಂದಳನ್ನು ನವದೆಹಲಿಯಲ್ಲಿರುವ ಅವಳ ಮನೆಗೆ ಡ್ರಾಪ್ ಮಾಡುತ್ತಾನೆ. ಆದರೆ, ಮರುದಿನ, ಪತ್ರಕರ್ತರೊಬ್ಬರು ಶಶಾಂಕ್-ಅರವಿಂದರ ಫೋಟೋವನ್ನು ತೆಗೆದರು, ಅವರು ರಾಜ್‌ವೀರ್ ಮೊಹಮ್ಮದ್ ಅವರ ಸೂಚನೆಯಂತೆ ಸುದ್ದಿಯಲ್ಲಿ ಹಾಕುವ ಮೂಲಕ ಇದನ್ನು ದೊಡ್ಡ ವಿಷಯವಾಗಿಸುತ್ತಾರೆ.


 ಇದು ಹೆಚ್ಚುವರಿಯಾಗಿ ಪತ್ರಿಕೆಗಳ ಮೂಲಕ ವೈರಲ್ ಆಗಿದೆ.


"ನಮ್ಮ ಪ್ರಧಾನಿ ಶಶಾಂಕ್ ಅವರನ್ನು ನಿನ್ನೆಯವರೆಗೆ ನವಭಾರತದ ಕ್ರಾಂತಿಕಾರಿ ಎಂದು ಹೊಗಳಿದ್ದರು. ಅವರು ಅರವಿಂದ ಎಂಬ ಹುಡುಗಿಯೊಂದಿಗೆ ಸಂಬಂಧ ಹೊಂದಿದ್ದಾರೆ ಎಂಬ ವದಂತಿ ಇದೆ." ಶಶಾಂಕ್ ತನ್ನ ಟಿವಿಯ ಮೂಲಕ ಇದನ್ನು ನೋಡಿ ಹತಾಶನಾಗುತ್ತಾನೆ.


 "ಅವರು ಸರಳ ಮಧ್ಯಮ ವರ್ಗದ ಹುಡುಗಿ ಅರವಿಂದ ಅವರೊಂದಿಗಿನ ಪ್ರಣಯಕ್ಕಾಗಿ ಅಧಿಕಾರವನ್ನು ದುರುಪಯೋಗಪಡಿಸಿಕೊಂಡಿದ್ದಾರೆ ಎಂದು ಆರೋಪಿಸಲಾಗಿದೆ." ಅಮಿತ್ ಸಿಂಗ್, ಕಲ್ಯಾಣ್ ರೆಡ್ಡಿ, ಕಮಾಂಡರ್ ರವೀಂದ್ರನ್ ಮತ್ತು ಅವರ ಪತ್ನಿ ಸೆಲ್ವಿ ಸುದ್ದಿಯಲ್ಲಿ ನೋಡುತ್ತಾರೆ. ಇದಲ್ಲದೆ, ವಿರೋಧ ಪಕ್ಷದ ನಾಯಕರ ಜನರು ಈ ಬಗ್ಗೆ ಅಪಹಾಸ್ಯ ಮಾಡುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಇದು ಗೋಪಾಲ್ ಅವರನ್ನು ಅವಮಾನಿಸುತ್ತದೆ.


 ಅವನು ಎದೆಗುಂದದ ಅರವಿಂದನನ್ನು ಭೇಟಿಯಾಗಲು ಹೋಗುತ್ತಾನೆ, ಅವನಿಗೆ ಅವನು ಹೇಳುತ್ತಾನೆ, "ನೀನು ವಿದ್ಯಾವಂತ ಹುಡುಗಿ, ನೀನು ಬುದ್ಧಿವಂತಿಕೆಯಿಂದ ವರ್ತಿಸಬೇಕು ಎಂದು ನಾನು ಭಾವಿಸಿದೆ. ಏಕೆ ಹೀಗೆ ಮಾಡಿದೆ?" ಅರವಿಂದ ಬಾಯಿ ಮುಚ್ಚಿಕೊಂಡು ಅಳುತ್ತಾಳೆ.


 "ನಾನೂ ಸತ್ತರೆ ನಿನ್ನ ಜೀವನ ಏನಾಗುತ್ತೆ ಅಂತ ಯೋಚಿಸಿದ್ದೀಯಾ.. ಕೊನೆಗೂ ಒಬ್ಬ ಒಳ್ಳೆ ರಾಜಕಾರಣಿ ಸಿಕ್ಕಿ ನಮ್ಮ ಬದುಕು ಹಸನಾಗುತ್ತೆ ಅಂತ ಅಂದುಕೊಂಡೆ. ನೀನು ಅವನ ಬದುಕನ್ನ ಹಾಳು ಮಾಡಿದ್ದು ತಪ್ಪು.. ಮಾನ ಮರ್ಯಾದೆಯಿಂದ ಬದುಕಬೇಕು ಅಂತ ಆಸೆ. , ಇಲ್ಲಿ ಏನಾಗುತ್ತದೆ ಎಂದು ನೆರೆಹೊರೆಯವರಿಗೂ ತಿಳಿಯಬಾರದು ಎಂದು ನಾನು ಬಯಸುವುದಿಲ್ಲ ಆದರೆ ಇಡೀ ರಾಜ್ಯವು ಈಗ ಈ ಬಗ್ಗೆ ತಿಳಿದಿದೆ ”ಎಂದು ಗೋಪಾಲ್ ಹೇಳಿದರು.



 ಜನರ ನೋಟ:


 "ಅವರು ನೈಸರ್ಗಿಕ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳ ಶೋಷಣೆಯ ವಿರುದ್ಧ ಕ್ರಮಗಳನ್ನು ತಂದರು, ಅವರು ಈಗ ಏನು ಮಾಡಿದರು?" ಎಂದು ಒಬ್ಬ ಸಾಮಾನ್ಯ ವ್ಯಕ್ತಿ ಮಾಧ್ಯಮದವರಿಗೆ ಪ್ರಶ್ನಿಸಿದರು.


 "ಬನ್ನಿ. ಆಗ್ಲಿ ಮಾಡೋದು ಬೇಡ. ಅದು ಅವರವರ ಪರ್ಸನಲ್ ಮ್ಯಾಟರ್" ಎಂದು ತನ್ನ ಸ್ಕೂಟರ್‌ನಲ್ಲಿ ಮಹಿಳೆಯೊಬ್ಬರು ಹೇಳಿದರು.


 "ಅವರು ಪ್ರಾಮಾಣಿಕ ಮಿಲಿಟರಿ ಮನುಷ್ಯನಂತೆ ಮಾತನಾಡಿದರು."


 "ಅವನು ಆ ಹುಡುಗಿಯನ್ನು ಆಫೀಸ್‌ನಲ್ಲಿ ಇಟ್ಟುಕೊಂಡಿದ್ದೇನು ಎಂದು ತಿಳಿದಿಲ್ಲವೇ?" ಇದನ್ನು ಕೇಳಿ ಎಲ್ಲರೂ ನಗುತ್ತಾರೆ.


 ಈ ಸುದ್ದಿಗಳಿಂದ ಶಶಾಂಕ್ ಎದೆಗುಂದಿದರು ಮತ್ತು ಅಸಮಾಧಾನಗೊಂಡಿದ್ದಾರೆ.


 ಕೆಲವು ಗಂಟೆಗಳ ನಂತರ:


 "ಬ್ರೇಕಿಂಗ್ ನ್ಯೂಸ್! ಆರೋಪಗಳಿಗೆ ಪ್ರತ್ಯುತ್ತರವಾಗಿ ಪಿಎಂ ಶಶಾಂಕ್ ಅವರು ತಮ್ಮ ರಾಜೀನಾಮೆಯನ್ನು ರಾಷ್ಟ್ರಪತಿಗಳಿಗೆ ಕಳುಹಿಸಿದ್ದಾರೆ. ರಾಷ್ಟ್ರಪತಿಗಳು ಅವರ ರಾಜೀನಾಮೆಯನ್ನು ಅಂಗೀಕರಿಸಿದ್ದಾರೆ ಎಂದು ಸುದ್ದಿಯಾಗಿದೆ" ಎಂದು ಸುದ್ದಿ ವರದಿಗಾರರೊಬ್ಬರು ತಿಳಿಸಿದ್ದಾರೆ.


 "ಆಡಳಿತ ಪಕ್ಷದ ಈಗ ಹಣಕಾಸು ಸಚಿವ ಜೋಗೇಂದ್ರ ಸಿಂಗ್ ರಜಪೂತ್ ಅವರು ಅಮಿತ್ ಸಿಂಗ್ ಅವರ ನಿರ್ಧಾರದಂತೆ ಸಾಗರೋತ್ತರ ಪ್ರಧಾನಿಯನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ" ಎಂದು ಮತ್ತೊಬ್ಬ ನ್ಯೂಸ್ ವರದಿಗಾರ ಹೇಳಿದರು, ತಮಿಳುನಾಡು ಸಿಎಂ ಮತ್ತು ಪಶ್ಚಿಮ ಬಂಗಾಳದ ಸಿಎಂ, ಹೊಸ ಪ್ರಧಾನಿಯನ್ನು ಶ್ಲಾಘಿಸಿದ್ದಾರೆ.


 ಏತನ್ಮಧ್ಯೆ, ಶಶಾಂಕ್ ಅರವಿಂದನ ಸ್ನೇಹಿತನೊಬ್ಬನಿಂದ ತಿಳಿಯುತ್ತಾನೆ, ಅವಳು ನವದೆಹಲಿಯಿಂದ ಹೈದರಾಬಾದ್‌ಗೆ ಹಿಂತಿರುಗುತ್ತಿದ್ದಾಳೆ. ಅವಳನ್ನು ತಡೆಯಲು, ಅವನು ತಕ್ಷಣ ತನ್ನ ಮನೆಯಿಂದ ಹೊರಡುತ್ತಾನೆ.


 ಹೊಸದಿಲ್ಲಿ ಜಂಕ್ಷನ್, 11:30 AM:


ಶಶಾಂಕ್ 11:30 AM ಸುಮಾರಿಗೆ ನವದೆಹಲಿ ಜಂಕ್ಷನ್‌ಗೆ ಹೋಗುತ್ತಿರುವಾಗ, ಒಬ್ಬ ವ್ಯಕ್ತಿ ಹೇಳುತ್ತಾನೆ: "ಅದು PM ಶಶಾಂಕ್ ಅಲ್ಲವೇ?"


 "ಹೌದು, ಅವನು" ಎಂದು ಇನ್ನೊಬ್ಬ ವ್ಯಕ್ತಿ ಹೇಳಿದರು.


 "ಅವನು ಇಲ್ಲಿ ಏನು ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದಾನೆ?"


 "ನನಗೆ ಅರ್ಥವಾಗುತ್ತಿಲ್ಲ."


 ಅವನು ಗೋಪಾಲ್ ಮತ್ತು ಅರವಿಂದನನ್ನು ಮೂರು ಹಂತದ ಎಸಿ ಕಂಪಾರ್ಟ್‌ಮೆಂಟ್‌ನಲ್ಲಿ ನೋಡಿ, "ಅಂಕಲ್. ಅರವಿಂದನು ಯಾವುದೇ ತಪ್ಪನ್ನು ಮಾಡಿಲ್ಲ, ಮಾಡದ ಅಪರಾಧಕ್ಕಾಗಿ ನಗರವನ್ನು ಏಕೆ ಬಿಡಬೇಕು?"


 "ಏನಾಯಿತು, ಶಶಾಂಕ್, ನಾವು ಸಾಯಬೇಕಿತ್ತು, ದೇವರಿಗೆ ಧನ್ಯವಾದಗಳು, ನಾವು ಈ ಊರನ್ನು ಬಿಟ್ಟು ಹೋಗುತ್ತಿದ್ದೇವೆ."


 "ನಾನು ಅರವಿಂದನನ್ನು ಪ್ರೀತಿಸುತ್ತೇನೆ. ಈ ಜಗತ್ತು ನಮ್ಮ ಬಗ್ಗೆ ಏನು ಯೋಚಿಸುತ್ತದೆ ಎಂದು ನನಗೆ ಹೆದರುವುದಿಲ್ಲ. ನಾನು ಅವಳನ್ನು ಮದುವೆಯಾಗಲು ನಿರ್ಧರಿಸಿದೆ" ಎಂದು ಶಶಾಂಕ್ ಹೇಳಿದರು.


 "ನಾವು ಮಧ್ಯಮ ವರ್ಗಕ್ಕೆ ಸೇರಿದವರು. ಈ ಸಮಾಜವು ನಮ್ಮ ಬಗ್ಗೆ ಏನು ಮಾತನಾಡುತ್ತದೆ ಎಂಬುದು ಹೆಚ್ಚು ಮುಖ್ಯವಾಗಿದೆ. ನಾನು ಅವಳನ್ನು ನಿಮ್ಮೊಂದಿಗೆ ಕಳುಹಿಸಲು ಬಯಸುವುದಿಲ್ಲ ಮತ್ತು ಈ ಸಮಾಜವು ಹೇಳುತ್ತಿರುವುದನ್ನು ನಿಜ ಮಾಡುತ್ತೇನೆ" ಎಂದು ಗೋಪಾಲ್ ಹೇಳಿದರು. ಅಷ್ಟರಲ್ಲಿ ಅರವಿಂದ ಬಂದು ಶಶಾಂಕ್‌ನನ್ನು ನೋಡುತ್ತಾನೆ.


 "ಟ್ರೇನು ಹೊರಡಲಿದೆ, ಇಳಿಯುವುದು ಉತ್ತಮ" ಎಂದ ಗೋಪಾಲ್.


 "ನಾನು ಯಾವಾಗಲೂ ಜವಾಬ್ದಾರಿ ಮತ್ತು ಸೇವೆಯ ಬಗ್ಗೆ ಮಾತನಾಡುತ್ತೇನೆ, ಅರವಿಂದ, ನೀವು ಈಗಾಗಲೇ ನನ್ನ ಜವಾಬ್ದಾರಿಯನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದೀರಿ. ನೀವು ಎಲ್ಲಿಗೆ ಹೋದರೂ, ಎಷ್ಟು ವರ್ಷಗಳು ಕಳೆದರೂ, ನಾನು ನಿನಗಾಗಿ ಕಾಯುತ್ತೇನೆ" ಎಂದು ಶಶಾಂಕ್ ಹೇಳಿ ಸ್ಥಳದಿಂದ ಹೊರಟುಹೋದನು. ಅಷ್ಟರಲ್ಲಿ ಅರವಿಂದ ಅಳುತ್ತಾನೆ.


 ಏತನ್ಮಧ್ಯೆ ಅನ್ಬು, ಕಮಾಂಡರ್ ರವೀಂದ್ರನ್, ಅವರ ಪತ್ನಿ ಸೆಲ್ವಿ, ಹರಿದಾಸ್, ನೀರಜ್ ಪಾಂಡೆ, ಕೃಷಿ ಸಚಿವ ಕಲ್ಯಾಣ್ ರೆಡ್ಡಿ ಮತ್ತು ಅಮಿತ್ ಸಿಂಗ್ ಮನೆಯಲ್ಲಿ ಶಶಾಂಕ್ ಅವರನ್ನು ಭೇಟಿಯಾಗುತ್ತಾರೆ. ಅಲ್ಲಿ, ಶಶಾಂಕ್ ಕಲ್ಯಾಣ್ ರೆಡ್ಡಿ ಮತ್ತು ಅಮಿತ್ ಸಿಂಗ್‌ಗೆ ಹೇಳುತ್ತಾನೆ: "ನಾನು ನನ್ನ ಗುರುಗಳ ಗ್ರಂಥಾಲಯದಿಂದ ಕೆಲವು ಪುಸ್ತಕಗಳನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಂಡೆ. ನಾನು ಮುಂದಿನ ವಾರ ISRO ಗೆ ಹಿಂತಿರುಗುತ್ತೇನೆ. ನಾನು ನಿಮಗೆ ತಿಳಿಸಲು ಬಂದಿದ್ದೇನೆ. ನನ್ನ ತಂದೆಯ ಸೈನ್ಯ ಮತ್ತು ಗುರುಗಳ ರಾಜಕೀಯ ಖ್ಯಾತಿಯನ್ನು ಹಾಳುಮಾಡಲು ನಾನು ಏನನ್ನೂ ಮಾಡಲಿಲ್ಲ. ಕ್ರಮವಾಗಿ ಖ್ಯಾತಿ. ನಾನು ಯಾವಾಗಲೂ ಅವರಂತಹ ಜನರಿಗೆ ಸೇವೆ ಸಲ್ಲಿಸಲು ಬಯಸುತ್ತೇನೆ."


 "ನೀವು ನಿಮ್ಮ ಗುರುಗಳಿಗಿಂತ ಹೆಚ್ಚಿನದನ್ನು ಮಾಡಿದ್ದೀರಿ. ನಿಮ್ಮ ಗುರುಗಳು ನಿಜವಾಗಿಯೂ ತುಂಬಾ ದೊಡ್ಡ ವ್ಯಕ್ತಿ. ಅವರು ಯಾವಾಗಲೂ ಈ ದೇಶದ ಕಲ್ಯಾಣದ ಬಗ್ಗೆ ಯೋಚಿಸುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಅವರ ಆಕಾಂಕ್ಷೆಗಳನ್ನು ಪೂರೈಸುತ್ತಾರೆ ಅಥವಾ ಇಲ್ಲ. ಆದರೆ ಅವರು ಯಾವಾಗಲೂ ಮಾಡಲು ಬಯಸಿದ್ದನ್ನು ನೀವು ಮಾಡಿದ್ದೀರಿ" ಎಂದು ಕಲ್ಯಾಣ್ ರೆಡ್ಡಿ ಹೇಳಿದರು.


 "ನಿಮ್ಮ ಗುರುಗಳು ಜನರನ್ನು ತಮ್ಮ ಕುಟುಂಬ ಎಂದು ಪರಿಗಣಿಸಿದ್ದಾರೆ, ಆದರೆ ಅದೇ ಜನರು ನಿಮ್ಮನ್ನು ತಮ್ಮ ಕುಟುಂಬವೆಂದು ಪರಿಗಣಿಸಿದ್ದಾರೆ" ಎಂದು ಅಮಿತ್ ಸಿಂಗ್ ಹೇಳಿದರು.


 "ಹೌದು ಸಾರ್. ನಾನು ತುಂಬಾ ಜನರಿಗೆ ಪರ್ಸನಲ್ ಸೆಕ್ರೆಟರಿಯಾಗಿ ಕೆಲಸ ಮಾಡಿದ್ದೇನೆ. ಆದರೆ, ಯಾವತ್ತೂ ಪರ್ಸನಲ್ ವಿಚಾರಗಳಲ್ಲಿ ತಲೆ ಕೆಡಿಸಿಕೊಂಡಿಲ್ಲ. ಈಗ ನನ್ನ ಸಂಸಾರ ಚೆನ್ನಾಗಿದ್ದರೆ ಅದಕ್ಕೆ ನೀವೇ ಕಾರಣ ಸರ್" ಎಂದರು ಅವರ ಪರ್ಸನಲ್ ಸೆಕ್ರೆಟರಿ.


 "ನಮ್ಮ ಭಾರತೀಯರ ಭವಿಷ್ಯವು ಉಜ್ವಲವಾಗಿ ಮತ್ತು ಉತ್ತಮವಾಗಿರಬೇಕಾದರೆ, ನೀವು ಇಲ್ಲಿಯೇ ಉಳಿಯಬೇಕು, ಸಾರ್. ನಾವೂ ಈ ಕ್ರೂರ ಕೃತ್ಯದ ವಿರುದ್ಧ ಯುಟ್ಯೂಬ್ ಮತ್ತು ಮಾಧ್ಯಮಗಳ ಮೂಲಕ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳನ್ನು ಎತ್ತುತ್ತಿದ್ದೇವೆ ಸಾರ್" ಹೇಳಿದರು ಅನ್ಬು, ಹರಿದಾಸ್, ಕಿರಣ್ ಕೆ. ಸ್ವಾಮಿ( ಕರೆತಂದವರು ತಮಿಳುನಾಡು ಮುಖ್ಯಮಂತ್ರಿಯ ದೌರ್ಜನ್ಯದ ಹಿಡಿತದಿಂದ ಶಶಾಂಕ್‌ನಿಂದ) ಮತ್ತು ನೀರಜ್ ಪಾಂಡೆ.


 ಶಶಾಂಕ್ ತನ್ನ ಮೂರ್ಖತನವನ್ನು ಅರಿತು ಪತ್ರಿಕಾಗೋಷ್ಠಿಯನ್ನು ಏರ್ಪಡಿಸುತ್ತಾನೆ, ಅದು ವೈರಲ್ ಬ್ರೇಕಿಂಗ್ ನ್ಯೂಸ್ ಆಗಿ ಹೋಗುತ್ತದೆ. ಶಶಾಂಕ್ ಮೈಕ್‌ನತ್ತ ಬರುತ್ತಿದ್ದಂತೆ ಮಾಧ್ಯಮದವರೊಬ್ಬರು ಅವರನ್ನು ಕೇಳಿದರು: "ಸರ್. ಅರವಿಂದನೊಂದಿಗಿನ ನಿಮ್ಮ ಸಂಬಂಧದ ಬಗ್ಗೆ ನೀವು ಏನು ಹೇಳಿದ್ದೀರಿ?"


"ನೀವಿಬ್ಬರೂ ಕಾಲೇಜು ಗೆಳೆಯರು ಎಂದು ತೋರುತ್ತಿದೆ!" ಮತ್ತೊಬ್ಬ ಮಾಧ್ಯಮದವರು ಹೇಳಿದರು.


 "ನೀವು ಅವಳನ್ನು ಪ್ರಣಯಕ್ಕಾಗಿ ನವದೆಹಲಿಗೆ ಕರೆತಂದಿದ್ದೀರಾ?" ಎಂದು ಮಾಧ್ಯಮದ ವ್ಯಕ್ತಿಯೊಬ್ಬರು ಪ್ರಶ್ನಿಸಿದರು.


 "ನೀವು ಹತ್ತು ನಿಮಿಷ ಮೌನವಾಗಿದ್ದರೆ, ನಿಮ್ಮ ಎಲ್ಲಾ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳಿಗೆ ನಾನು ಉತ್ತರಿಸುತ್ತೇನೆ. 10 ನಿಮಿಷ ಮೌನವಾಗಿರಿ" ಎಂದ ಶಶಾಂಕ್. ಎಲ್ಲ ಮಾಧ್ಯಮಗಳೂ ಮೌನವಾಗಿ ಕುಳಿತಿವೆ.


 "ನಾನು 6 ತಿಂಗಳು 13 ದಿನಗಳ ಕಾಲ ಭಾರತದ ಪ್ರಧಾನಿಯಾಗಿದ್ದೆ. ಇದು ತುಂಬಾ ಕಡಿಮೆ ಸಮಯವಲ್ಲ. ಆರು ತಿಂಗಳು ಅಧಿಕಾರವಿದ್ದರೆ ಒಬ್ಬರು ಏನು ಮಾಡಬಹುದು ಎಂದು ನಿಮಗೆ ತಿಳಿದಿದೆಯೇ? ನಮ್ಮ ಜನರು ಯಾವುದೇ ನಿಯಮಗಳು ಮತ್ತು ನಿಬಂಧನೆಗಳಿಗೆ ಕಾಳಜಿಯಿಲ್ಲದೆ ಬದುಕುತ್ತಿದ್ದರು. ನಾವು ಮಾಡಬಹುದು. ಅವರು ಅದನ್ನು ಕ್ಷಣಮಾತ್ರದಲ್ಲಿ ಅನುಸರಿಸುತ್ತಾರೆ, ಅಣೆಕಟ್ಟುಗಳು ಮತ್ತು ನದಿಗಳು ನಿಷ್ಪ್ರಯೋಜಕವಾಗುವ ಅಂಚಿನಲ್ಲಿದ್ದವು, ಒಂದು ಕ್ಷಣದಲ್ಲಿ, ನಾವು ಅದನ್ನು ಹಿಂದಿನ ವೈಭವಕ್ಕೆ ಮರಳಿ ತರಬಹುದು." ಶಶಾಂಕ್ ಮಾಧ್ಯಮಗಳಿಗೆ ಹೇಳುತ್ತಿದ್ದಂತೆ, ಜೋಗೇಂದ್ರ ಸಿಂಗ್ ರಜಪೂತ್, ಅಮಿತ್ ಸಿಂಗ್ ಮತ್ತು ಸಾಮಾನ್ಯ ಜನರು ಇದನ್ನು ಟಿವಿಯಲ್ಲಿ ವೀಕ್ಷಿಸುತ್ತಾರೆ.


 "ಭ್ರಷ್ಟ ಅಧಿಕಾರಿಗಳು, ಗುತ್ತಿಗೆದಾರರು, ವೈದ್ಯರನ್ನು ಕ್ಷಣಮಾತ್ರದಲ್ಲಿ ಸುಧಾರಿಸಬಹುದು. ಕಾನೂನುಗಳನ್ನು ಪರಿಗಣಿಸುವ ಭ್ರಷ್ಟ ರಾಜಕಾರಣಿಗಳು ಜನರಿಗಾಗಿ ಮಾತ್ರ ಅಲ್ಲ. ಕ್ಷಮಿಸಿ, ಆ ಭಯೋತ್ಪಾದಕರು ... ನಾವು ಅವರನ್ನು ಹೇಗೆ ಹೆದರಿಸಬಹುದು ಎಂದು ನಿಮಗೆ ತಿಳಿದಿದೆಯೇ? ಬೆರಳಚ್ಚಿನಲ್ಲಿ, ನಾವು ಬದಲಾಗಬಹುದು. ಅವರು." ಸರ್ಕಾರಿ ವೈದ್ಯರು, ನರ್ಸ್ ಮತ್ತು ಸರ್ಕಾರಿ ನೌಕರರು ಅವರ ಭಾಷಣವನ್ನು ಟಿವಿ ಮೂಲಕ ವೀಕ್ಷಿಸುತ್ತಾರೆ.


 “ಒಮ್ಮೆ ಅಧಿಕಾರ ಹಿಡಿಯುತ್ತಾರೆ, ಜನರ ಸೇವೆ ಮಾಡುವುದನ್ನೇ ಮರೆತಿದ್ದಾರೆ, ಆ ರಾಜಕೀಯ ಗೂಂಡಾಗಳು ಜನರ ಭಯದಲ್ಲಿ ಜೀವನ ಸಾಗಿಸುತ್ತಿದ್ದಾರೆ, ನಾವು ಅವರ ಗುಹೆಗೆ ಹೋಗಿ ಪ್ಯಾಂಟ್ ಒದ್ದೆ ಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಬಹುದು, ನಮ್ಮ ಹಳ್ಳಿಯ ಕಷ್ಟ ಇಲ್ಲಿನವರಿಗೆ ಗೊತ್ತಿಲ್ಲ. ಮತ್ತು ಕೃಷಿ ಜನರು ಎದುರಿಸುತ್ತಿದ್ದಾರೆ...ತಮ್ಮ ಗ್ರಾಮವನ್ನು ದಾಟದೆ ತಮ್ಮ ಸಮಸ್ಯೆಗಳನ್ನು ತಾವೇ ಪರಿಹರಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು, ನೀವು ಅವರಿಗೆ ನಿಜವಾದ ಸ್ವ-ಆಡಳಿತವನ್ನು ನೀಡಬಹುದು.ನನಗೆ ಗೊತ್ತಿಲ್ಲದ ವಿಷಯಗಳು...ನಾನು ಅದನ್ನು ಒಪ್ಪಿಕೊಳ್ಳಬಹುದು.ಆದರೆ, ನನ್ನಲ್ಲಿ ಮೊದಲ ಬಾರಿಗೆ ಜೀವನ, ನಾನು ಇದನ್ನು ಆತ್ಮವಿಶ್ವಾಸದಿಂದ ಹೇಳಬಲ್ಲೆ, ನನಗೆ ತಿಳಿದಿದೆ, ನಾನು 6 ತಿಂಗಳು ಮತ್ತು 13 ದಿನಗಳಲ್ಲಿ ಇಷ್ಟು ಮಾಡಲು ಸಾಧ್ಯವಾದರೆ, 5 ಅಥವಾ 10 ವರ್ಷಗಳ ಅಧಿಕಾರದಲ್ಲಿ ಎಂತಹ ಅದ್ಭುತಗಳನ್ನು ಸೃಷ್ಟಿಸಬಹುದು! ನನಗೆ ಇದು ತಿಳಿದಿದೆ." ಶಶಾಂಕ್ ಮೈಕ್‌ನಲ್ಲಿ ತನ್ನ ಕೈಯನ್ನು ಟೇಬಲ್‌ಗೆ ತಟ್ಟುವ ಮೂಲಕ ತನ್ನ ಭಾಷಣವನ್ನು ಪೂರ್ಣಗೊಳಿಸುತ್ತಾನೆ. ಮಾಧ್ಯಮದ ಜನರಲ್ಲಿನ ಆಸಕ್ತಿಯ ಕೊರತೆಯನ್ನು ಗಮನಿಸಿದ ಶಶಾಂಕ್ ಈಗ ಅರವಿಂದನೊಂದಿಗಿನ ತನ್ನ ಪ್ರೇಮಕಥೆಯನ್ನು ತೆರೆಯುತ್ತಾನೆ, "ನೀವೆಲ್ಲರೂ ಈ ವಿಷಯಗಳು ನಿಷ್ಪ್ರಯೋಜಕವೆಂದು ಭಾವಿಸುತ್ತೀರಿ. ನನ್ನ ವೈಯಕ್ತಿಕ ಜೀವನದಲ್ಲಿ ಏನಾಗುತ್ತದೆ ಎಂಬುದನ್ನು ತಿಳಿದುಕೊಳ್ಳುವುದು ನಿಮಗೆ ತುಂಬಾ ಉಪಯುಕ್ತವಾಗಿದೆ ಎಂದು ನಾನು ಭಾವಿಸುತ್ತೇನೆ."


 ಮಾಧ್ಯಮದವರೆಲ್ಲರೂ ತಲೆ ಎತ್ತಿ ಶಶಾಂಕ್ ಅವರಿಗೆ ಏನು ಹೇಳಲಿದ್ದಾರೆ ಎಂಬುದನ್ನು ಗಮನಿಸಲು ತಮ್ಮ ಟಿಪ್ಪಣಿಯನ್ನು ಸಿದ್ಧಪಡಿಸುತ್ತಾರೆ.


 "ಅವಳ ಹೆಸರು ಅರವಿಂದ" ಎಂದ ಶಶಾಂಕ್.


 "ಆ ಹುಡುಗಿ ಜೊತೆಯಲ್ಲಿ ಓದಿದ್ದಾಳೆ..." ಎಂದು ಹಿರಿಯ ವರದಿಗಾರ ಸುಧೀರ್ ಲಾಲ್ ಹೇಳಿದರು.


 "ನಾನು ಇನ್ನೂ ಮುಗಿದಿಲ್ಲ." ಶಶಾಂಕ್ ತನ್ನ ಮಾತಿನಲ್ಲಿ ಉದ್ವಿಗ್ನನಾಗುತ್ತಾನೆ. ಮಾಧ್ಯಮ ವರದಿಗಾರ ಮೌನವಾಗಿ ಕುಳಿತಿದ್ದಾನೆ.


 "ಅರವಿಂಧ ಮಧ್ಯಮ ವರ್ಗದ ಹುಡುಗಿ, ತುಂಬಾ ಒಳ್ಳೆಯ ಹುಡುಗಿ, ನಮ್ಮ ದೇಶದ ಕೆಲವು ಹುಡುಗಿಯರಂತೆ ಅವಳಿಗೆ ತಾಯಿಯ ವಾತ್ಸಲ್ಯ ಮತ್ತು ಪ್ರೀತಿ ಇಲ್ಲ, ಅವಳು ತನ್ನ ಒಂಟಿ ತಂದೆಯಿಂದ ಬೆಳೆದಳು, ಅವಳು ಕನಸು ಕಾಣುವ ಸಾಮಾನ್ಯ ಹುಡುಗಿ. ಜೀವನದಲ್ಲಿ ಸರಿಯಾದ ವ್ಯಕ್ತಿಯನ್ನು ಪಡೆಯುವುದು, ನಾನು ಮತ್ತು ಅವಳು ಐಐಟಿಯಲ್ಲಿ ನಾಲ್ಕು ವರ್ಷಗಳ ಕಾಲ ಪರಸ್ಪರ ಪ್ರೀತಿಸುತ್ತಿದ್ದೆವು, ಅವಳು ತುಂಬಾ ಒಳ್ಳೆಯ ಹುಡುಗಿ, ಅವಳು ನನ್ನೊಂದಿಗೆ ಇದ್ದಾಗ, ನಾನು ನನ್ನ ಕ್ಷಿಪಣಿ ಯೋಜನೆಗಾಗಿ ISRO ಪ್ರಯೋಗಾಲಯದಲ್ಲಿ ಉತ್ಸಾಹದಿಂದ ಕೆಲಸ ಮಾಡಿದೆ. ನಾನು ಭಾರತದ ಪ್ರಧಾನಿಯಾಗಿದ್ದಾಗ ಹೆಚ್ಚು ಕೆಲಸ ಮಾಡಲು ಪ್ರೇರೇಪಿಸಿದೆ, ಅವಳ ಬೆಂಬಲದಿಂದ ನಾನು ಉತ್ಸಾಹದಿಂದ ಕೆಲಸ ಮಾಡಿದ್ದೇನೆ, ಹಾಗೆ ನನ್ನನ್ನು ಬೆಂಬಲಿಸಿದ ಹುಡುಗಿ, ಅವಳನ್ನು ಯಾವಾಗಲೂ ನನ್ನೊಂದಿಗೆ ಇಟ್ಟುಕೊಳ್ಳಬೇಕೆಂದು ನಾನು ಬಯಸಿದ್ದೆ, ಆದರೆ, ನನಗೆ ಸಾಧ್ಯವಾಗಲಿಲ್ಲ, ನಿನ್ನಿಂದ ! ನಿಮಗೆ ನಾಚಿಕೆಯಾಗುವುದಿಲ್ಲವೇ?" ಎಂದು ಶಶಾಂಕ್ ಮಾಧ್ಯಮದವರತ್ತ ಕೈ ತೋರಿಸಿ ಕೇಳಿದ.


"ನೀನು ಕೂಡಾ!" ಅವರು ಸಾಮಾನ್ಯ ಜನರ ಕಡೆಗೆ ತೋರಿಸುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಅವರ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳನ್ನು ಎತ್ತುತ್ತಾರೆ.


 "ನಾನು ಅವಳ ಬಗ್ಗೆ ನಿಮಗೆ ಒಂದು ವಿಷಯ ಹೇಳಲಾ? ನಾನು ಅವಳ ನಿಶ್ಚಿತ ವರ ಎಂದು ಅವಳು ತಿಳಿದಿದ್ದರೂ, ಅವಳು ನನ್ನನ್ನು ಸರ್ ಎಂದು ಕರೆಯುತ್ತಿದ್ದಳು (ನಮ್ಮ ಕಾಲೇಜು ದಿನಗಳಿಂದ). ಮದುವೆಯ ನಂತರವೂ ಅವಳು ನನ್ನನ್ನು ಸರ್ ಎಂದು ಕರೆಯುತ್ತಿದ್ದಳು. ಅದು ಅವಳು ನೀಡಿದ ಗೌರವ. ನನ್ನ ಸ್ಥಾನಕ್ಕಾಗಿ ನಾನು. ಆದರೆ ಈಗ ನೀನು...ಬೇರೆಯಾಗಿ ಕರೆದಿದ್ದೀಯಾ?" ಎಂದು ಶಶಾಂಕ್ ಮಾಧ್ಯಮದವರ ಕಡೆಗೆ ಕೇಳಿದರು. ಗೋಪಾಲ್ ಮತ್ತು ಅರವಿಂದ ಹೊಸದಿಲ್ಲಿಯಿಂದ ಹೊರಟುಹೋದ ತಮ್ಮ ಕೃತ್ಯಕ್ಕಾಗಿ ಕೆಟ್ಟ ಮತ್ತು ತಪ್ಪಿತಸ್ಥರೆಂದು ಭಾವಿಸುತ್ತಾರೆ.



 "ಪೆಂಟ್‌ಹೌಸ್‌ನಲ್ಲಿ...ಅದೇನು? ಪೆಂಟ್‌ಹೌಸ್‌ನಲ್ಲಿ ರೋಮ್ಯಾನ್ಸ್! ವಯಸ್ಸಾದ ವ್ಯಕ್ತಿ ಬರೆದಿದ್ದರು. ನಿಮಗೆ ಮಗಳು ಇದ್ದಾರೋ ಇಲ್ಲವೋ ನನಗೆ ಗೊತ್ತಿಲ್ಲ, ಸರ್. ಮಗಳು ತನ್ನ ಗಂಡನನ್ನು ಪ್ರೀತಿಸುತ್ತಿರುವ ಬಗ್ಗೆ ನೀವು ತುಂಬಾ ಅಗ್ಗವಾಗಿ ಬರೆಯಬಹುದೇ?" ಕೆಲವು ದಿನಗಳ ಹಿಂದೆ ತಮಿಳುನಾಡಿನಲ್ಲಿ ಅನ್ಬು, ನೀರಜ್ ಪಾಂಡೆ ಮತ್ತು ಹರಿದಾಸ್ ಎತ್ತಿದ ಅದೇ ಪ್ರಶ್ನೆಯನ್ನು ಶಶಾಂಕ್ ಕೇಳಿದರು, ಸಿಎಂ ಪ್ರಭಾವದಿಂದಾಗಿ ಎಲ್ಲರೂ ಅದನ್ನು ದಿಕ್ಕು ತಪ್ಪಿಸುವ ಮೂಲಕ ಸಮಸ್ಯೆಯನ್ನು ಮಾಡಿದರು. ಈಗ, ತಮಿಳುನಾಡು ಬಿಎಸ್‌ಪಿ ಪಕ್ಷದ ಮುಖ್ಯಸ್ಥ ರಾಮಕೃಷ್ಣರಾಜು ಅವರೊಂದಿಗೆ ಮೂವರು ಟಿವಿಯಲ್ಲಿ ವೀಕ್ಷಿಸುತ್ತಿದ್ದಾರೆ, ಅವರು ಮಾಧ್ಯಮದವರ ಮೇಲೆ ಅಗ್ಗವಾಗಿದೆ ಎಂದು ಕೋಪಗೊಂಡಿದ್ದಾರೆ. ಮಾಧ್ಯಮದ ವರದಿಗಾರ ಅರವಿಂದನ ತಂದೆಯಂತೆ ತಲೆ ತಗ್ಗಿಸುತ್ತಾನೆ.


 "ಪತ್ರಿಕೆಯ ಹೆಚ್ಚುವರಿ ಪ್ರತಿಗಳನ್ನು ಮಾರಾಟ ಮಾಡುವ ಮೂಲಕ ಟಿಆರ್‌ಪಿ ರೇಟಿಂಗ್ ಅನ್ನು 2 ಪಾಯಿಂಟ್‌ಗಳಷ್ಟು ಹೆಚ್ಚಿಸುವುದು ಅಲ್ಲವೇ? ಇದು ಕೆಲವೇ ಜನರ ಜೀವನದ ಮೇಲೆ ಪರಿಣಾಮ ಬೀರುತ್ತದೆ, ಸಾರ್. ಜೀವನವನ್ನು ಹಾಳುಮಾಡುವ ಸುದ್ದಿಯೊಂದಿಗೆ, ನೀವು RX 100 ಸ್ಪೋರ್ಟ್ಸ್ ಬೈಕ್ ಖರೀದಿಸಿದರೂ, ನೀವು ಆಗಲು ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ. ಸಂತೋಷ." ನಂತರ, ಶಶಾಂಕ್, ಮೈಕ್‌ನಿಂದ ದೂರವಿದ್ದು, ಕ್ಯಾಮರಾಮ್ಯಾನ್‌ನ ಕಡೆಗೆ ಬಂದು ಜನರನ್ನು ಉದ್ದೇಶಿಸಿ, "ಈ ವಾರ ಪೂರ್ತಿ ನನ್ನ ಮತ್ತು ಅರವಿಂದನಲ್ಲಿ ನೀವು ತೋರಿದ ಕೋಪ ಮತ್ತು ಉತ್ಸಾಹವನ್ನು ನಿಮ್ಮ ಸುತ್ತಲಿನ ಸಮಸ್ಯೆಗಳ ಮೇಲೆ ತೋರಿಸಿದರೆ, ನಿಮ್ಮ ಜೀವನವು" ಎಂದು ಹೇಳಿದರು. ಬದಲಾಗಿದೆ ಸರ್! ನೀವು ಬಾವಿಯಲ್ಲಿ ಕಪ್ಪೆಯಾಗಿ ಉಳಿಯಲು ಬಯಸಿದರೆ, ನಿಮ್ಮಿಂದ ಆಯ್ಕೆಯಾದ ರಾಜಕಾರಣಿಗಳು ಹಾವುಗಳಾಗಿರಬಹುದು. ನೀವು ಪ್ರತಿದಿನ ಸಾಯಬೇಕು. ನೀವು ಈಗ ಯಾವುದೇ ಪ್ರಶ್ನೆಯನ್ನು ಕೇಳಬಹುದು." ಶಶಾಂಕ್ ಹೇಳಿದರು. ಯಾರೂ ತಮ್ಮ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳನ್ನು ಎತ್ತಲು ಸಿದ್ಧರಿಲ್ಲದ ಕಾರಣ, ಶಶಾಂಕ್ "ಧನ್ಯವಾದಗಳು" ಎಂದು ಹೇಳಿ ಸ್ಥಳದಿಂದ ಹೊರಟುಹೋದನು.


 ಎರಡು ದಿನಗಳ ನಂತರ, ಮುಖ್ಯ ಮಂತ್ರಿ ಕಛೇರಿ, ಚೆನ್ನೈ:


 ಎರಡು ದಿನಗಳ ನಂತರ, ಚೆನ್ನೈನಲ್ಲಿ ಮುಖ್ಯಮಂತ್ರಿ ನಿವಾಸ ಕಚೇರಿ ಬಳಿ, ಜನರು ಮುಖ್ಯಮಂತ್ರಿ ವಿರುದ್ಧ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳನ್ನು ಎತ್ತುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಕೂಗಿದರು, ಆಕ್ಷೇಪಾರ್ಹ ಪದಗಳನ್ನು ಎಸೆಯುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಅವರ ವಿರುದ್ಧ ನಿಂದಿಸಿದರು. ಬಿಎಸ್‌ಪಿ ನಾಯಕ ಅನ್ಬು ಅವರು ಮತ್ತು ಪಶ್ಚಿಮ ಬಂಗಾಳದ ಮುಖ್ಯಮಂತ್ರಿ ರಾಜ್‌ವೀರ್ ಮೊಹಮ್ಮದ್ ಅವರು ತಮಗೆ ಬೇಕಾದಂತೆ ಸುದ್ದಿ ವರದಿಗಳನ್ನು ಪ್ರಸಾರ ಮಾಡಿದ ಮಾಧ್ಯಮಗಳನ್ನು ನಿಯಂತ್ರಿಸುವಲ್ಲಿ ವಿಫಲರಾದಕ್ಕಾಗಿ ಬಹಿರಂಗ ಕ್ಷಮೆಯಾಚಿಸಬೇಕೆಂದು ಒತ್ತಾಯಿಸಿದ್ದಾರೆ. ಆಡಳಿತಾರೂಢ ಬಿಎಸ್‌ಪಿ ಪಕ್ಷವಾಗಿದ್ದರೂ, ಆ ರಾಜ್ಯದಲ್ಲಿ ವಿರೋಧ ಪಕ್ಷದ ನಾಯಕ ಸಿಎಂ ಕೂಡ ಮಾಧ್ಯಮದವರನ್ನು ನಿಯಂತ್ರಿಸಲು ವಿಫಲರಾಗಿದ್ದಕ್ಕೆ ರಾಜ್ಯದ ಇತರ ಸಚಿವರು ಬಹಿರಂಗ ಕ್ಷಮೆಯಾಚಿಸಿದರು.


 ತಮ್ಮ ಎಲ್ಲಾ ಭ್ರಷ್ಟ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು ಮತ್ತು ಮೋಸದ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು ಹರಿದಾಸ್, ಅನ್ಬು, ನೀರಜ್ ಪಾಂಡೆ, ಪ್ರಧಾನಿ ಶಶಾಂಕ್ ಅವರ ಆಪ್ತ ಅಮಿತ್ ಸಿಂಗ್ ಮತ್ತು ಶಶಾಂಕ್ ಅವರ ಕೈಯಲ್ಲಿದೆ ಎಂದು ಹೆದರಿ ಸಿಎಂ ಇಬ್ಬರೂ ಒಲ್ಲದ ಮನಸ್ಸಿನಿಂದ ಮುಕ್ತ ಕ್ಷಮೆಯಾಚಿಸಿದ್ದಾರೆ.


ಹತ್ತು ದಿನಗಳ ನಂತರ:


 ಈ ಘಟನೆಯ ಹತ್ತು ದಿನಗಳ ನಂತರ, ಶಶಾಂಕ್ ಪ್ರಸ್ತುತ ಪ್ರಧಾನಿ ಜೋಗೇಂದ್ರ ಸಿಂಗ್ ರಜಪೂತ್ ಅವರನ್ನು ಅಮಿತ್ ಸಿಂಗ್ ಮತ್ತು ಕಲ್ಯಾಣ್ ರೆಡ್ಡಿ ಅವರೊಂದಿಗೆ ಭೇಟಿಯಾಗುತ್ತಾರೆ. ಜೋಗೇಂದ್ರನನ್ನು ನೋಡಿದಾಗ ಅವರು ಕೆಲವು ಗಂಟೆಗಳ ಹಿಂದೆ ಏನಾಯಿತು ಎಂದು ನೆನಪಿಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ.



 ಕೆಲವು ಗಂಟೆಗಳ ಮೊದಲು:


 ಕೆಲವು ಗಂಟೆಗಳ ಮೊದಲು ಅನ್ಬು, ನೀರಜ್ ಪಾಂಡೆ ಮತ್ತು ಹರಿದಾಸ್ ಅವರನ್ನು ಭೇಟಿಯಾಗಲು ಬಂದರು. ಅಲ್ಲಿ ಹರಿದಾಸ್ ಶಸಾಂಕ್‌ಗೆ ಹೇಳುತ್ತಾನೆ, "ಸರ್. ನೀವು ಹೇಳಿದಂತೆ, ನಾನು ನೀರಜ್ ಪಾಂಡೆ ಸರ್ ಜೊತೆಗೆ ನಿಮ್ಮ ಗುರುಗಳ ಸಾವಿನ ಬಗ್ಗೆ ರಹಸ್ಯ ತನಿಖೆ ಮಾಡಿದ್ದೇನೆ."


 "ನಿಮ್ಮ ಗುರುಗಳ ಸಾವಿಗೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದ ಕೆಲವು ಮಾಹಿತಿಗಳನ್ನು ಪಡೆದ ನಂತರ ನಾವು ತುಂಬಾ ಆಘಾತಕ್ಕೊಳಗಾಗಿದ್ದೇವೆ ಸರ್" ಎಂದು ನೀರಜ್ ಪಾಂಡೆ ಹೇಳಿದರು.


 "ಯಾಕೆ ಏನಾಯಿತು?" ಎಂದು ಶಶಾಂಕ್ ತನ್ನ ಆಘಾತಕಾರಿ ಮನಸ್ಸಿನಿಂದ ಕೇಳಿದ.


 ನೀರಜ್ ಮತ್ತು ಹರಿದಾಸ್ ವಿವರಿಸುವ ಮೂಲಕ ಹೇಳುತ್ತಾರೆ: "ಸರ್. ಆಡಳಿತ ಪಕ್ಷದ ನಾಯಕ ಸಿ.ಎಂ.ರಾಜ್‌ವೀರ್ ಮೊಹಮ್ಮದ್, ಬಾಂಗ್ಲಾದೇಶದಿಂದ ರೋಹಿಂಗ್ಯಾ ನಿರಾಶ್ರಿತರನ್ನು ಕರೆತಂದು ನಕಲಿ ಮತಗಳಿಗೆ ಆಶ್ರಯ ನೀಡಿದ ಬಗ್ಗೆ ನಮಗೆ ಮಾಹಿತಿ ಸಿಕ್ಕಿದೆ ಸರ್. ಹೆಚ್ಚುವರಿಯಾಗಿ, ಅಲ್ಲಿ ಯಾರೂ ಚುನಾವಣೆಗೆ ಒಟ್ಟುಗೂಡುವಂತಿಲ್ಲ ಸರ್. ಇಷ್ಟು ದೊರೆ ಆಳ್ವಿಕೆ ಆ ಜಿಲ್ಲೆಯಲ್ಲಿ ಅತ್ಯಾಚಾರ, ಕೊಲೆ, ದೌರ್ಜನ್ಯಗಳು ಗರಿಗೆದರಿವೆ.ನಿಮ್ಮ ಗುರುಗಳಿಗೆ ಈ ವಿಷಯ ತಿಳಿದು ಈ ಸರ್ ವಿರುದ್ಧ ಕೆಲವು ಕ್ರಮಗಳನ್ನು ಕೈಗೊಳ್ಳಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿದರು.ಆ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಅವರ ತಪ್ಪಿಗೆ ಮತ್ತೊಂದು ಕಪ್ಪು ಕುರಿ ಸಿಕ್ಕಿಬಿದ್ದರು. ಯೋಗೇಂದ್ರನ್ ಮತ್ತು ಅವರ ಮಗ ಜೀತೇಂದ್ರ ಸರ್ ಅವರು 2G ಸ್ಪೆಕ್ಟ್ರಮ್ ಮತ್ತು ಇತರ ಹಲವಾರು ಅಕ್ರಮ ವ್ಯವಹಾರಗಳು ಮತ್ತು ಒಪ್ಪಂದಗಳಿಗೆ ಸಿಕ್ಕಿಬಿದ್ದಿದ್ದಾರೆ ಸಾರ್, ನಿಮ್ಮ ಗುರುಗಳು ಅವರನ್ನು ಬಂಧಿಸಿ ಜೈಲಿನಲ್ಲಿಡಲು ಉತ್ಸುಕರಾಗಿದ್ದರಿಂದ ಅವರು ನಮ್ಮ ಪಕ್ಷದಲ್ಲಿ ಮತ್ತೊಂದು ತೋಳವನ್ನು ಹಿಡಿದಿದ್ದಾರೆ ಸಾರ್. ಅವರು ಬೇರೆ ಯಾರೂ ಅಲ್ಲ , ನಿಮ್ಮ ತಂದೆ ಮುಖೇಶ್ ಮತ್ತು ನಿಮ್ಮ ಆಪ್ತ ಪಂಕಜ್ ಲಾಲ್ ಅವರ ಆಪ್ತರು, ಹಣಕಾಸು ಸಚಿವ ಜೋಗೇಂದ್ರ ಸಿಂಗ್ ರಜಪೂತ್ ಸರ್."


"ನೀವು ಏನು ಮಾತನಾಡುತ್ತಿದ್ದೀರಿ? ಯಾರನ್ನು ಕೆಟ್ಟದಾಗಿ ಮಾತನಾಡುತ್ತಿದ್ದೀರಿ?" ಎಂದು ಅಮಿತ್ ಸಿಂಗ್ ಪ್ರಶ್ನಿಸಿದ್ದಾರೆ.


 "ಕ್ಷಮಿಸಿ ಸಾರ್. ಇದನ್ನು ಕೇಳಿ ನನಗೂ ಆರಂಭದಲ್ಲಿ ಆಘಾತವಾಯಿತು. ಆದರೆ, ನಾವು ಆ ಸೇಲ್ಸ್‌ಮ್ಯಾನ್‌ನನ್ನು ಹಿಡಿದು ವಿಚಾರಣೆ ನಡೆಸಿದಾಗ, ಅವರು ಅಂತಿಮವಾಗಿ ಪಂಕಜ್ ಲಾಲ್ ಹತ್ಯೆಯಲ್ಲಿ ಭಾಗಿಯಾಗಿರುವ ಆ ಮುಖ್ಯಮಂತ್ರಿಗಳ ಹೆಸರುಗಳೊಂದಿಗೆ ಹಣಕಾಸು ಸಚಿವರ ಹೆಸರನ್ನೂ ಬಹಿರಂಗಪಡಿಸಿದರು. ನೀವು ಈಗ ಮುಂದಿನ ಕ್ರಮಗಳನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳಬೇಕು ಸಾರ್" ಎಂದು ಸಿಬಿಐ ಅಧಿಕಾರಿ ಚಂದ್ರಶೇಖರ್ ಹೇಳಿದರು, ಅವರನ್ನು ಸಹ ಅನ್ಬು ಮತ್ತು ಇತರ ಇಬ್ಬರು ಕರೆತಂದರು.


 "ನಾನು ರಜೆ ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುತ್ತೇನೆ ಸಾರ್" ಎಂದು ಹರಿದಾಸ್ ಮತ್ತು ಇನ್ನಿಬ್ಬರು ಹೇಳಿದರು. ಅವರು ರಜೆ ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ. ತನ್ನ ಗೂಢಚಾರರೊಬ್ಬರಿಂದ ಇದನ್ನು ತಿಳಿದ ಜೋಗೇಂದ್ರ, ಶಶಾಂಕ್‌ನ ಮೇಲೆ ದಾಳಿ ಮಾಡಲು ತನ್ನ ಕೆಲವು ಸಹಾಯಕರನ್ನು ಕಳುಹಿಸುತ್ತಾನೆ. ಆದರೆ, ಅವರು ನುರಿತ ಸಮರ ಕಲೆಗಳ ಹೋರಾಟಗಾರರಾಗಿ ಅವರ ವಿರುದ್ಧ ಹೋರಾಡಲು ನಿರ್ವಹಿಸುತ್ತಾರೆ.


 ಪ್ರಸ್ತುತ:


 "ನೀವು ಬೇರೆ ಕೆಲವು ಸುದ್ದಿಗಳಿಗಾಗಿ ಕಾಯುತ್ತಿದ್ದೀರಿ ಎಂದು ನನಗೆ ತಿಳಿದಿದೆ." ಶಶಾಂಕ್ ಜೋಗೇಂದ್ರನಿಗೆ ಹೇಳಿದರು.


 "ನೀವು 50 ಜನರನ್ನು ಕಳುಹಿಸಿದ್ದೀರಾ?" ಎಂದು ಅಮಿತ್ ಸಿಂಗ್ ಮತ್ತು ಕಲ್ಯಾಣ್ ರೆಡ್ಡಿ ಪ್ರಶ್ನಿಸಿದ್ದಾರೆ. ಇಬ್ಬರು ಸಹಾಯಕರು ತಲೆ ತಗ್ಗಿಸಿದರು.


 "ಆದರೆ ನನಗೋಸ್ಕರ ಪ್ರಾಣ ಕೊಡಲು ಹಲವು ಲಕ್ಷ ಮಂದಿ ಸಿದ್ಧರಿದ್ದಾರೆ. ನಾನು ಆ ಹೆಂಡವನ್ನು ಅವರಿಗೆ ಒಪ್ಪಿಸಿದ್ದೇನೆ. ನಿಮ್ಮ ಮನುಷ್ಯರು ಯಾರೂ ಜೀವಂತವಾಗಿರುವುದಿಲ್ಲ." ಶಶಾಂಕ್ ಹೇಳುತ್ತಿದ್ದಂತೆ, ಜೋಗೇಂದ್ರ ಅವನಿಗೆ ಏನನ್ನೋ ಹೇಳಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸುತ್ತಾನೆ. ಆದರೆ, ಶಶಾಂಕ್ ಅವರಿಗೆ ಹೇಳುವ ಮೂಲಕ ಅವರ ಬಾಯಿ ಮುಚ್ಚಿಸಿದರು, "ನೀವು ಮಾಡಿದ್ದು ನನಗೆ ಆಘಾತ ತಂದಿಲ್ಲ! ಅಮಿತ್ ಜೀ ಅವರು ನನ್ನ ಮನಸ್ಸಿನಲ್ಲಿ ಕೆಲವು ಉದ್ದೇಶದಿಂದ ನನ್ನನ್ನು ಪ್ರಧಾನಿ ಮಾಡಿದರು. ಆದರೆ, ನೀವು ಸಂತೋಷವಾಗಿರಲಿಲ್ಲ. ಅದು ನನಗೆ ಮೊದಲಿನಿಂದಲೂ ಚೆನ್ನಾಗಿ ತಿಳಿದಿದೆ. ಆದರೂ , ನಾನು ಪ್ರತಿಯೊಂದು ವಿಷಯದಲ್ಲೂ ತೊಡಗಿ ನಿನ್ನನ್ನು ನಿದ್ದೆಗೆಡಿಸಿದೆ.ನನ್ನನ್ನು ಕೊಲ್ಲಲು ನೀನು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿದ್ದು ಸರಿಯೋ ತಪ್ಪೋ ಎಂದು ಯೋಚಿಸೋಣ.ಆದರೆ, ನಿನ್ನ ಕೋಪಕ್ಕೆ ಸರಿಯಾದ ಕಾರಣವಿದೆ.ನಮಗೆ ಈಗಷ್ಟೇ ಅರ್ಥವಾಯಿತು.40 ವರ್ಷಗಳ ಸ್ನೇಹ.ಜನ ಪಂಕಜ್ ಲಾಲ್, ಅಮಿತ್ ಸಿಂಗ್ ಮತ್ತು ಜೋಗೇಂದ್ರ ಸಿಂಗ್ ರಜಪೂತ್ ಮೂವರಲ್ಲ, ಒಬ್ಬರಲ್ಲ! ತಪ್ಪು! ಅವರು ಮೂರು ವಿಭಿನ್ನ ವ್ಯಕ್ತಿಗಳು! ನಿಮ್ಮ ಸ್ನೇಹ ಸುಳ್ಳಲ್ಲ ಎಂದು ಒಂದೇ ಒಂದು ಮಾತು ಹೇಳಿ, ನಾನು ಈ ದೇಶವನ್ನು ತೊರೆಯುತ್ತೇನೆ. ಶಶಾಂಕ್ ಹೇಳಿದ್ದು, ಇದು ಅನ್ಬು, ಅಮಿತ್ ಸಿಂಗ್ ಮತ್ತು ಹರಿದಾಸ್ ಅವರನ್ನು ಬೆಚ್ಚಿ ಬೀಳಿಸುತ್ತದೆ.


"ಸ್ನೇಹವನ್ನು ಸುಳ್ಳಾಗಿ ಪರಿವರ್ತಿಸಿದ ನಿಮ್ಮ ಗುರುಗಳು, ನಿಮ್ಮ ತಂದೆ ಸೇರಿದಂತೆ ನಾವು ಮೂವರೂ ಜನರ ಸೇವೆ ಮಾಡಲು ಬಾಲ್ಯದಿಂದಲೂ ಕನಸು ಕಂಡಿದ್ದೇವೆ. ಕೆಲವು ಸಮಸ್ಯೆಗಳು ಮತ್ತು ಸಂಘರ್ಷಗಳಿಂದಾಗಿ, ನಿಮ್ಮ ತಂದೆ ಭಾರತೀಯ ಸೈನ್ಯಕ್ಕೆ ಸೇರಿಕೊಂಡರು ಮತ್ತು ದೇಶಕ್ಕಾಗಿ ಸೇವೆ ಮಾಡಲು ನಿರ್ಧರಿಸಿದರು ಮತ್ತು ನಮಗಾಗಿ ಪ್ರಾಣ ಕಳೆದುಕೊಂಡರು. ರಾಷ್ಟ್ರ.ಮತ್ತು ನಾವು ಮೂವರೂ ಆರ್‌ಎಸ್‌ಎಸ್‌ಗೆ ಸೇರಿಕೊಂಡೆವು, ಅಂತಿಮವಾಗಿ ಬಿಎಸ್‌ಪಿ ಪಕ್ಷಕ್ಕೆ ಸೇರಿದೆವು, ನಾವು ಈ ಪಕ್ಷವನ್ನು ಜನರ ಸೇವೆಗಾಗಿ ಸೇರಿದ್ದೇವೆ, ಆದರೆ ಪಕ್ಷವನ್ನು ನಡೆಸಲು ಮತ್ತು ಅದನ್ನು ನಿರ್ವಹಿಸಲು, ನಮಗೆ ಹಣದ ಅಗತ್ಯವಿದೆ, ಅದಕ್ಕಾಗಿ ನಾವು ಅಪರಾಧಗಳನ್ನು ಮಾಡಬೇಕಾಗಿದೆ, ಅಧಿಕಾರವನ್ನು ಉಳಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು, ನಾವು ಕೆಲವರನ್ನು ನಿಗ್ರಹಿಸಬೇಕು ಮತ್ತು ಕೆಲವರಿಗೆ ಸಹಾಯ ಮಾಡಬೇಕು.ಇದನ್ನು ತಿಳಿಯದೆ ನಿಮ್ಮ ಆಪ್ತರು ನನ್ನ ವಿರುದ್ಧ ಏಕೆ ಕ್ರಮಕೈಗೊಳ್ಳಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿದರು? ನನ್ನನ್ನು ಜೈಲಿಗೆ ಕಳುಹಿಸಲು ಏಕೆ ಕಿಡಿಕಾರಿದರು?ನನಗೆ ಸಹಿಸಲಾಗಲಿಲ್ಲ.ಅದಕ್ಕಾಗಿ ನಾನು ಪಶ್ಚಿಮ ಬಂಗಾಳ ಸಿಎಂ ಜೊತೆ ಸೇರಿಕೊಂಡೆ. ನಿಮ್ಮ ಗುರುವನ್ನು ಮುಗಿಸಲು ರಾಜವೀರ್ ಮತ್ತು ತಮಿಳುನಾಡು ಸಿಎಂ ಯೋಗೇಂದ್ರನ್. ನಿಮ್ಮ ಗುರುಗಳ ಕಾರಿಗೆ ಸಿಲೇನ್ ಗ್ಯಾಸ್ ತುಂಬಿಸಲು ನಾವು ಒಬ್ಬ ವ್ಯಕ್ತಿಯನ್ನು ನೇಮಿಸಿದ್ದೇವೆ. ದುರದೃಷ್ಟವಶಾತ್, ನಮ್ಮ ಯೋಜನೆಗೆ ವಿರುದ್ಧವಾಗಿ ಡ್ರೈವರ್ ಕೂಡ ಸುಟ್ಟುಹೋದನು" ಎಂದು ಜೋಗೇಂದ್ರ ಸಿಂಗ್ ರಜಪೂತ್ ಹೇಳಿದರು.


 ಇವುಗಳನ್ನು ಕೇಳಿದ ಶಶಾಂಕ್ ಜೋಗೇಂದ್ರ ಸಿಂಗ್ ರಜಪೂತ್‌ನಲ್ಲಿ ಕೋಪಗೊಂಡ ಮತ್ತು ಹತಾಶೆಗೊಂಡಂತೆ ಕಾಣುತ್ತಾನೆ. ಆದರೆ, ಅವನು ಕೋಪವನ್ನು ನಿಯಂತ್ರಿಸುತ್ತಾನೆ.


 "ಅವನು ಮೊದಲು ನನ್ನ ಸ್ನೇಹಿತ, ನಂತರ ನಿಮ್ಮ ಮಾರ್ಗದರ್ಶಕ ಮತ್ತು ನಂತರ ನಾಯಕ. ಇದು ಎಲ್ಲರಿಗಿಂತ ನನಗೆ ಹೆಚ್ಚು ನೋವುಂಟುಮಾಡುತ್ತದೆ. ನಾನು ಇನ್ನೇನು ಮಾಡಲಿ? ನೋಡು. ನಿಮ್ಮ ವಯಸ್ಸಿನ ಅನುಮತಿಗಿಂತ ಹೆಚ್ಚಿನದನ್ನು ನೀವು ಮಾಡಿದ್ದೀರಿ! ನೀವು ಬುದ್ಧಿವಂತರು! ನೀವು ನಿರ್ಧರಿಸುತ್ತೀರಿ ಎಂದು ನಾನು ಭಾವಿಸುತ್ತೇನೆ ಯಾವುದು ಸರಿ ಮತ್ತು ಯಾವುದು ತಪ್ಪು!" ಇದನ್ನು ಕೇಳಿದ ಅನ್ಬು, ಹರಿದಾಸ್, ಕಲ್ಯಾಣ್ ರೆಡ್ಡಿ ಮತ್ತು ಅಮಿತ್ ಸಿಂಗ್ ಕೋಪದಿಂದ ಉರಿಯುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಶಶಾಂಕ್ ಅವರ ಉತ್ತರಕ್ಕಾಗಿ ಕಾಯುತ್ತಿದ್ದಾರೆ.


 "ಒಳ್ಳೆಯದನ್ನು ಮಾಡಲು ನಮಗೆ ಶಕ್ತಿ ಇರಬೇಕು ಎಂದು ನೀವು ಹೇಳಿದ್ದೀರಿ. ಆದರೆ ನೀವು ಅಧಿಕಾರದಲ್ಲಿರಲು ಅಪರಾಧಗಳನ್ನು ಮಾಡಬೇಕು ಎಂದು ನೀವು ಹೇಳುತ್ತೀರಿ. ಅದು ಹೇಗೆ ಸಮರ್ಥಿಸುತ್ತದೆ?" ಎಂದು ಶಶಾಂಕ್ ಕೇಳಿದ, ಜೋಗೇಂದ್ರನಿಗೆ ಆಘಾತವಾಯಿತು.


 "ಇದು ನಿಮ್ಮ ಆರೋಹಣ ಎಂದು ನೀವು ಭಾವಿಸುತ್ತೀರಿ. ಇದು ನಿಮ್ಮ ಅವರೋಹಣವನ್ನು ನೀವು ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಲು ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲವೇ? ಒಂದು ತಪ್ಪನ್ನು ಮುಚ್ಚಿಕೊಳ್ಳಲು ಇನ್ನೊಂದು ತಪ್ಪು. ಅದಕ್ಕಾಗಿ ಇನ್ನೊಂದು ... ತಪ್ಪುಗಳ ಸರಪಳಿ ... ನೀವು ದುರಾಶೆಯಿಂದ ನಿಮ್ಮ ಜೀವನದಲ್ಲಿ ಹಲವಾರು ಪಾಪಗಳನ್ನು ಮಾಡಿದ್ದೀರಿ ಮತ್ತು ಕ್ಷಮಿಸಲಾಗದ ಅಪರಾಧಗಳನ್ನು ಮಾಡಿದ್ದೀರಿ. ನಿಮ್ಮ ಜೀವನದಲ್ಲಿ. ಅವರನ್ನು ಕ್ಷಮಿಸಲು ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ" ಎಂದು ಶಸಾಂಕ್ ಹೇಳಿದರು ಮತ್ತು ಅವನು ಅನ್ಬು, ಹರಿದಾಸ್, ಅಮಿತ್ ಸಿಂಗ್ ಮತ್ತು ಕಲ್ಯಾಣ್ ರೆಡ್ಡಿಗೆ ಹೇಳುತ್ತಾನೆ, "ಅಣ್ಣ, ಅಂಕಲ್. ಬನ್ನಿ. ಹೋಗೋಣ. ಅಂಕಲ್. ನಾವು ಸಂಪೂರ್ಣ ಪುರಾವೆಗಳೊಂದಿಗೆ ನಿಮಗಾಗಿ ಹೊರಗೆ ಕಾಯುತ್ತೇವೆ..."


 ಅವರು ಹೊರಡುತ್ತಿರುವಾಗ, ಭಯಭೀತರಾದ ಜೋಗೇಂದ್ರ ಸಿಂಗ್ ರಜಪೂತ್ ಹೇಳುತ್ತಾನೆ, "ಶಶಾಂಕ್...ಅವರ ಮರಣದ ನಂತರ ನಾನು ಅಮಿತ್ ಸಿಂಗ್ ಜೊತೆಗೆ ನಿಮ್ಮ ಗುರುವಿನಂತಿದ್ದೆ. ದೇವರ ಸಲುವಾಗಿ, ಸಾರ್ವಜನಿಕವಾಗಿ ನನ್ನನ್ನು ಕೆಟ್ಟ ಮನುಷ್ಯನನ್ನಾಗಿ ಮಾಡಬೇಡಿ. ನಾನು ನಿಮ್ಮನ್ನು ಮತ್ತೊಮ್ಮೆ ಪ್ರಧಾನಿಯನ್ನಾಗಿ ಮಾಡುತ್ತೇನೆ. . ನಾನು ರಾಜಕೀಯದಿಂದ ನಿವೃತ್ತಿ ಹೊಂದುತ್ತೇನೆ." ಶಶಾಂಕ್ ಹಿಂದೆ ತಿರುಗಿದ ನಂತರ ಜೋಗೇಂದ್ರ "ನನ್ನನ್ನು ಬಿಟ್ಟುಬಿಡಿ" ಎಂದು ಹೇಳುತ್ತಾನೆ.


"ಅವರಲ್ಲಿ ಯಾರಿಗಾದರೂ ದುರಾಸೆ ಮತ್ತು ಸ್ವಯಂ ಸಂಗ್ರಹಿಸಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದರೆ, ಸೃಷ್ಟಿ ಕುಸಿಯುತ್ತದೆ. ಕಾಮ (ಕಾಮ), ಕ್ರೋಧ (ಕ್ರೋಧ) ಮತ್ತು ಲೋಭ (ಲೋಭ) ನರಕದ ತ್ರಿವಳಿ ಬಾಗಿಲುಗಳಾಗಿವೆ, ಅದು ಆತ್ಮದ ನಾಶವನ್ನು ಉಂಟುಮಾಡುತ್ತದೆ. ಒಬ್ಬನು ಹೊರಬರಬೇಕು. ಮೂವರಿಂದ, ಭಗವದ್ಗೀತೆ ಈ ಬಗ್ಗೆ ಹೇಳುತ್ತದೆ, ಅಂಕಲ್, ನೀವು ನನ್ನನ್ನು ನಿಮ್ಮಂತೆ ಆಗಲು ಕೇಳುತ್ತಿದ್ದೀರಿ, ನೀವು ನನ್ನನ್ನು ಸರಿಯಾಗಿ ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಲಿಲ್ಲ, ನಾನು ಪ್ರಧಾನಿ ಸ್ಥಾನವನ್ನು ಆಕ್ರಮಿಸಿಕೊಂಡಾಗ, ನನಗೆ ನೆನಪಾಗುವುದು ಭರವಸೆ ಮತ್ತು ಜವಾಬ್ದಾರಿ, ಜಗತ್ತು ಸತ್ಯವನ್ನು ತಿಳಿದುಕೊಳ್ಳಬೇಕು. ನೀವು, ಈ ರೀತಿ ಬದುಕಿದ ನಂತರ ನಿಮ್ಮ ನಿಜವಾದ ಮುಖವನ್ನು ಜನರಿಗೆ ತೋರಿಸುವುದು ಕಷ್ಟ ಎಂದು ನನಗೆ ತಿಳಿದಿದೆ. ನಿಮ್ಮ ಅನುಭವದಿಂದ ಏನು ಮಾಡಬೇಕೆಂದು ನಿಮಗೆ ತಿಳಿದಿದೆ. ನಿಮ್ಮ ನಿರ್ಧಾರವು ಅಪರಾಧಗಳನ್ನು ಮಾಡುವುದನ್ನು ತಡೆಯಲು ಭಯವನ್ನು ಹುಟ್ಟುಹಾಕಬೇಕು." ಇದನ್ನು ಹೇಳುವ ಮೂಲಕ ಶಶಾಂಕ್ ಮತ್ತು ಅಮಿತ್ ಸಿಂಗ್ ಅವರ ಪ್ರಸ್ತಾಪವನ್ನು ನಿರಾಕರಿಸುತ್ತಾರೆ. ತಪ್ಪಿತಸ್ಥ ಜೋಗೇಂದ್ರ ಸಿಂಗ್ ರಜಪೂತ್ ತನ್ನ ಪಾಪಗಳಿಗಾಗಿ ಪಶ್ಚಾತ್ತಾಪಪಟ್ಟು ತನ್ನ ಬಂದೂಕನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುತ್ತಾನೆ. ಸ್ನೇಹ ಮತ್ತು ಪಂಕಜ್ ಲಾಲ್‌ಗೆ ತಾನು ಮಾಡಿದ ದ್ರೋಹವನ್ನು ನೆನಪಿಸಿಕೊಂಡ ನಂತರ ಅವನು ಗುಂಡು ಹಾರಿಸಿಕೊಂಡು ಸಾಯುತ್ತಾನೆ. ಅವನು ಸತ್ತ ನಂತರ, ಸೂರ್ಯನ ಕಿರಣಗಳು ಕಿಟಕಿಗಳ ಮೂಲಕ ಒಳಗೆ ಬರುತ್ತವೆ.


 ಮೂರು ದಿನಗಳ ನಂತರ:


 ಮೂರು ದಿನಗಳ ನಂತರ, ಶಶಾಂಕ್ ಅವರು ರಾಷ್ಟ್ರಪತಿಗಳ ದೃಷ್ಟಿಯಲ್ಲಿ ಪ್ರಧಾನಿಯಾಗಿ ಪ್ರಮಾಣವಚನ ಸ್ವೀಕರಿಸುತ್ತಾರೆ.


 "ನಾನು" ಎಂದು ಅಧ್ಯಕ್ಷರು ಹೇಳಿದರು.


 "ನಾನು, ಶಶಾಂಕ್... ನಾನು ಕಾನೂನಿನ ಪ್ರಕಾರ ಭಾರತದ ಸಂವಿಧಾನಕ್ಕೆ ನಿಜವಾದ ನಂಬಿಕೆ ಮತ್ತು ನಿಷ್ಠೆಯನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದೇನೆ ಎಂದು ದೇವರ ಹೆಸರಿನಲ್ಲಿ ಪ್ರಮಾಣ ಮಾಡುತ್ತೇನೆ, ನಾನು ಭಾರತೀಯ ಪ್ರಧಾನಿಯಾಗಿ ಕರ್ತವ್ಯಗಳನ್ನು ಸರಿಯಾಗಿ ಮತ್ತು ನಿಷ್ಠೆಯಿಂದ ಮತ್ತು ನನ್ನ ಸಾಮರ್ಥ್ಯಕ್ಕೆ ತಕ್ಕಂತೆ ನಿರ್ವಹಿಸುತ್ತೇನೆ. ನಾನು ಸಂವಿಧಾನ ಮತ್ತು ಕಾನೂನುಗಳನ್ನು ಆತ್ಮಸಾಕ್ಷಿಯಾಗಿ ಎತ್ತಿಹಿಡಿಯುತ್ತೇನೆ ಎಂಬ ಭಯ ಅಥವಾ ಒಲವು, ಪ್ರೀತಿ ಅಥವಾ ದುಷ್ಟಬುದ್ಧಿಯಿಲ್ಲದೆ ಮಂತ್ರಿ! ನಾಯಕನಿಲ್ಲದ ಸಮಾಜವನ್ನು ನಿಜವಾದ ನಾಯಕನ ಗುಣವಾಗಿ ರಚಿಸುವುದು."


 ಪ್ರಮಾಣ ವಚನದ ನಂತರ ಮುಖ್ಯಮಂತ್ರಿ ರಾಜವೀರ್ ಮೊಹಮ್ಮದ್, ಮುಖ್ಯಮಂತ್ರಿ ಯೋಗೇಂದ್ರ, ಅವರ ಪುತ್ರ ಜೀತೇಂದ್ರ ಅವರನ್ನು ಪಶ್ಚಿಮ ಬಂಗಾಳ ಮತ್ತು ತಮಿಳುನಾಡು ಸಿಬಿಐ ಇಲಾಖೆ ಬಂಧಿಸಿದೆ. ಅವರ ಆಡಳಿತ ಪಕ್ಷವು ಕಾನೂನು ನಿಯಮಗಳು ಮತ್ತು ಷರತ್ತುಗಳ ಅಡಿಯಲ್ಲಿ ವಜಾಗೊಳ್ಳುತ್ತದೆ. ಹಲವಾರು ಇತರ ಭ್ರಷ್ಟ ರಾಜಕಾರಣಿಗಳು ತಮ್ಮ ಅಪರಾಧಗಳಿಗಾಗಿ ಬಂಧಿಸಲ್ಪಟ್ಟಿದ್ದಾರೆ ಮತ್ತು ಶಿಕ್ಷೆಗೆ ಗುರಿಯಾಗುತ್ತಾರೆ. ಶಶಾಂಕ್ ಬಹಳ ಸಮಯದ ನಂತರ ಪ್ರಧಾನಿ ಕುರ್ಚಿಯಲ್ಲಿ ಕುಳಿತಿರುವಾಗ, ಇಸ್ರೋ ಮುಖ್ಯಸ್ಥ ಶಿವ ಅವರಿಗೆ ಕರೆ ಮಾಡಿ, "ಶಶಾಂಕ್ ಸರ್. ನಿಮ್ಮ ಕನಸು ಈಡೇರಿದೆ" ಎಂದು ಹೇಳಿದರು.


 "ಏನು ಹೇಳ್ತಿದ್ದೀಯ ಸಾರ್? ನನಗೆ ಅರ್ಥವಾಗುತ್ತಿಲ್ಲ" ಎಂದ ಶಶಾಂಕ್.


 "ಕ್ಷಿಪಣಿ ಉಡಾವಣೆ ಯಶಸ್ವಿಯಾಗಿದೆ. ನಾವು ನಮ್ಮ ಕ್ಷಿಪಣಿಯನ್ನು ಉಡಾವಣೆ ಮಾಡಿದ್ದೇವೆ. ಅದು ಬೇಗ ಹಿಂತಿರುಗುತ್ತದೆ" ಎಂದು ಶಿವ ಹೇಳಿದ್ದು ಆತನಿಗೆ ಸಂತೋಷ ತಂದಿತು. ನಂತರ ಅವರು ಗೃಹ ಸಚಿವ ಅಮಿತ್ ಸಿಂಗ್ ಅವರೊಂದಿಗೆ ಆಪ್ತ ಸಹಾಯಕ ಯೋಗೇಶ್, ಮುಖ್ಯ ಭದ್ರತಾ ಜಿತೇಶ್ ಸಿಂಗ್ ದೇಶಮುಖ್, ಕೃಷಿ ಸಚಿವ ಕಲ್ಯಾಣ್ ರೆಡ್ಡಿ ಮತ್ತು ರಕ್ಷಣಾ ಸಚಿವ ರತ್ನಂ ನಾಯ್ಡು ಅವರೊಂದಿಗೆ ಹೈದರಾಬಾದ್‌ಗೆ ತೆರಳಿದರು.


 "ನನ್ನ ಮತ್ತು ಅರವಿಂದನ ಕುರಿತಾದ ವದಂತಿಗಳನ್ನು ನಿಜ ಮಾಡಲು ನೀವು ಬಯಸಲಿಲ್ಲ. ಆದರೆ ನೀವು ಸುಂದರವಾದ ಸತ್ಯವನ್ನು ಸುಳ್ಳಾಗಿಸಬೇಕು" ಎಂದು ಶಶಾಂಕ್ ಅರವಿಂದನ ತಂದೆ ಗೋಪಾಲ್ ಅವರನ್ನು ನೋಡಿದ.


 "ನಮ್ಮ ಶಶಾಂಕ್‌ಗೆ ಅರವಿಂದನ ಕೈ ಹಿಡಿಯಲು ನಾವು ಬಂದಿದ್ದೇವೆ. ಅವನ ಬಗ್ಗೆ ನನಗಿಂತ ನಿನಗೇ ಚೆನ್ನಾಗಿ ಗೊತ್ತು. ಅರವಿಂದನಿಗಿಂತ ಯಾವ ಹುಡುಗಿಯೂ ಅದೃಷ್ಟಶಾಲಿಯಾಗಲಾರಳು" ಎಂದು ಕಲ್ಯಾಣ್ ರೆಡ್ಡಿ ಹೇಳಿದರು.


ಅರವಿಂದ ಬಂದು ನಿಲ್ಲುತ್ತಿದ್ದಂತೆ, ಶಶಾಂಕ್ ಅವಳ ಬಳಿ ಹೋಗಿ, "ನವದೆಹಲಿಯಿಂದ ಬರುವಾಗ ನಿಮ್ಮನ್ನು ಭೇಟಿಯಾಗಲು ನಾನು ತುಂಬಾ ಉತ್ಸುಕನಾಗಿದ್ದೆ. ಇದು ನನ್ನ ಜೀವನದಲ್ಲಿ ಅತ್ಯಂತ ಕಷ್ಟಕರವಾದ ಪ್ರಯಾಣವಾಗಿತ್ತು." ನಂತರ, ಅಮಿತ್ ಸಿಂಗ್‌ನಿಂದ ಸೀರೆಯನ್ನು ಪಡೆದು ಅವಳಿಗೆ, "ನಾನು ನಿನಗಾಗಿ ತಂದಿರುವ ಸೀರೆ. ನೀನು ಉಟ್ಟಿದ್ದರೆ ಹೋಗೋಣ" ಎಂದು ಹೇಳುತ್ತಾನೆ. ಅವಳು ಸಂತೋಷದಿಂದ ಸೀರೆಯನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಂಡು ಭಾವನೆಗಳಲ್ಲಿ ಅವನನ್ನು ತಬ್ಬಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾಳೆ. ಶಶಾಂಕ್ ಅವಳನ್ನು ಕೆಲವು ಕ್ಷಣ ಹಿಡಿದಿಟ್ಟುಕೊಂಡ. ಎಲ್ಲರ ಬೆಂಬಲದೊಂದಿಗೆ, ಶಶಾಂಕ್ ಭಾರತದ ಮಹತ್ವಾಕಾಂಕ್ಷಿ ನಾಯಕ ಮತ್ತು ಪ್ರಧಾನಿಯಾಗಲು ಸಿದ್ಧರಾಗಿದ್ದಾರೆ.



 ಎಪಿಲೋಗ್:


 ನಾಯಕರು ಅಸಾಧಾರಣ ಸವಾಲುಗಳನ್ನು ತಪ್ಪಿಸುವ ಬದಲು ಸ್ವೀಕರಿಸಬೇಕು ಏಕೆಂದರೆ ಅವರು ನಾಯಕರ ಶ್ರೇಷ್ಠ ಶಕ್ತಿಯನ್ನು ಹೊರತರುತ್ತಾರೆ


 ನಾಯಕರು ತಮ್ಮ ಕಾರ್ಯಗಳಲ್ಲಿ ಚೇತರಿಸಿಕೊಳ್ಳಬೇಕು ಮತ್ತು ನೋವು ಮತ್ತು ಸಂತೋಷದಿಂದ ದುರ್ಬಲರಾಗಬಾರದು.


 ಸ್ವಾರ್ಥಿ ಆಸೆಗಳು ಮತ್ತು ದ್ವೇಷವು ನಾಯಕತ್ವದ ಉದ್ದೇಶವನ್ನು ಮರೆಮಾಚುತ್ತದೆ.


 ಸಹಾನುಭೂತಿ ಮತ್ತು ನಿಸ್ವಾರ್ಥ ಸೇವೆಯಿಂದ ನಾಯಕರು ಶಾಶ್ವತ ಶಕ್ತಿ ಮತ್ತು ವೈಭವವನ್ನು ಸಾಧಿಸುತ್ತಾರೆ.


 ಪರಿಣಾಮಕಾರಿ ನಾಯಕರು ಭಯ ಅಥವಾ ಕೋಪದಿಂದ ಮುನ್ನಡೆಸುವುದಿಲ್ಲ.


 ಪರಿಣಾಮಕಾರಿ ನಾಯಕತ್ವಕ್ಕೆ ಪಾತ್ರವು ಮೂಲವಾಗಿದೆ.


 ನಾಯಕರು ಸ್ವಯಂ ಮತ್ತು ಸುತ್ತಮುತ್ತಲಿನ ಬಗ್ಗೆ ತಿಳಿದಿರಬೇಕು. ನಾಯಕತ್ವದ ಬಗ್ಗೆ ಭಗವದ್ಗೀತೆ ಹೇಳುತ್ತದೆ. ನಮ್ಮ ಭಾರತಕ್ಕೆ ಒಳ್ಳೆಯ ನಾಯಕರನ್ನು ಆಯ್ಕೆ ಮಾಡಿ ತರೋಣ. ಜೈ ಹಿಂದ್!


 ನಮ್ಮ ದೇಶದ ಕಲ್ಯಾಣಕ್ಕಾಗಿ ಶ್ರಮಿಸಿದ ಎಲ್ಲಾ ಪ್ರಾಮಾಣಿಕ ರಾಜಕೀಯ ನಾಯಕರಿಗೆ ಸಮರ್ಪಿಸುತ್ತೇನೆ.



Rate this content
Log in

Similar kannada story from Action