Adhithya Sakthivel

Drama Action Thriller

4  

Adhithya Sakthivel

Drama Action Thriller

ನೇತಾಜಿ: ರಿಯಲ್ ಹೀರೋ

ನೇತಾಜಿ: ರಿಯಲ್ ಹೀರೋ

11 mins
416


ಗಮನಿಸಿ: ಈ ಕಥೆಯು ಲೇಖಕರ ಕಾಲ್ಪನಿಕ ಕಥೆಯನ್ನು ಆಧರಿಸಿದೆ. ಇದು ನೇತಾಜಿಯ ರಹಸ್ಯ ಮತ್ತು ಅವರ ಸಾವಿನಲ್ಲಿ ಒಳಗೊಂಡಿರುವ ರಾಜಕೀಯದ ಕಾಲ್ಪನಿಕ ನಿರೂಪಣೆಯಾಗಿದೆ. ಇದರಲ್ಲಿ ಬರೆದಿರುವ ಮಾಹಿತಿಯು ವಿವಿಧ ಜನರಿಂದ ಸಂಗ್ರಹಿಸಿದ ಸಂಗತಿಗಳು ಮತ್ತು ಡೇಟಾವನ್ನು ಆಧರಿಸಿದೆ.


 ಜಪಾನ್ ಸಚಿವಾಲಯ:



 18 ಆಗಸ್ಟ್ 1945:



 ಆಗಸ್ಟ್ 18, 1945 ರಂದು, ಜಪಾನ್ ಸಚಿವಾಲಯದ ಕಚೇರಿಯು ತಮ್ಮ ಸೇನಾ ಅಧಿಕಾರಿಗಳು ಮತ್ತು ಇತರ ಮಂತ್ರಿಗಳೊಂದಿಗೆ ಮಹತ್ವದ ಸಭೆಯನ್ನು ಆಯೋಜಿಸಿತು. ಕಚೇರಿಯ ಒಳಗೆ, ದೇಶದ ಅಧ್ಯಕ್ಷರು ಮಾಹಿತಿದಾರರ ಮೂಲಕ ಪ್ರಮುಖ ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ಅನಾವರಣಗೊಳಿಸುತ್ತಾರೆ. ಅವರು ಹೇಳುತ್ತಾರೆ: “ವಿಶ್ವ ದೇಶಕ್ಕೆ ಒಂದು ಪ್ರಮುಖ ಸುದ್ದಿ. ನೇತಾಜಿ ಸುಭಾಷ್ ಚಂದ್ರ ಬೋಸ್ ಅವರು ವಿಮಾನ ಅಪಘಾತದಲ್ಲಿ ಸಾವನ್ನಪ್ಪಿದ್ದಾರೆ. ನೇತಾಜಿ ಸಾವಿನ ಸುದ್ದಿ ಕೇಳಿ ಇಡೀ ಜಗತ್ತೇ ಬೆಚ್ಚಿಬಿದ್ದಿದೆ. ಆದರೆ, ಅವರು ವಿಮಾನ ಅಪಘಾತದಲ್ಲಿ ಸತ್ತರು ಎಂದು ನಂಬಲು ಭಾರತೀಯರು ನಿರಾಕರಿಸಿದರು.



 2022:



 ಮಧುರೈ, ತಮಿಳುನಾಡು:



 ಮಧುರೈನ 86 ವರ್ಷದ ತಮಿಳು ವ್ಯಕ್ತಿ, ಮಾಜಿ ಸ್ವಾತಂತ್ರ್ಯ ಹೋರಾಟಗಾರ ಕರುಪ್ಪುಸ್ವಾಮಿ ತೇವರ್ ಅವರು ಬರೆದ "ದಿ ನೇತಾಜಿ ಡೈರೀಸ್" ಎಂಬ ಪುಸ್ತಕದಲ್ಲಿ ಸುಭಾಷ್ ಚಂದ್ರ ಬೋಸ್ ಅವರ ಸಾವಿನ ಘಟನೆಗಳನ್ನು ಉಲ್ಲೇಖಿಸಲಾಗಿದೆ. ಅವರ ಪುಸ್ತಕವನ್ನು ಪ್ರಸ್ತುತ ಆಡಳಿತ ಪಕ್ಷವಾದ ಭಾರತೀಯ ಜನತಾ ಪಕ್ಷವು ಬೆಂಬಲಿಸಿದ್ದರೂ, ವಿರೋಧ ಪಕ್ಷವಾದ ಭಾರತೀಯ ರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ಕಾಂಗ್ರೆಸ್ ಸಂಘಟಿತ ಪ್ರತಿಭಟನೆಗಳು ಮತ್ತು ಗಲಭೆಗಳ ಮೂಲಕ ಅವರ ಪುಸ್ತಕವನ್ನು ನಿಷೇಧಿಸಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿದೆ.



 ಎಡಪಂಥೀಯ ರಾಜಕಾರಣಿಗಳು ಮತ್ತು ಅವರ ಭ್ರಷ್ಟಾಚಾರಗಳನ್ನು ಟೀಕಿಸುವ ಸ್ಥಳೀಯ ಯುಟ್ಯೂಬರ್ ಶ್ಯಾಮ್ ಕೇಶವನ್ ನೇತಾಜಿಯ ರಹಸ್ಯದಿಂದ ಆಕರ್ಷಿತರಾಗಿದ್ದರು. ಈಗಿನ ಸರಕಾರವೂ ಈ ಬಗ್ಗೆ ತನಿಖೆ ನಡೆಸಲು ಉತ್ಸುಕವಾಗಿದೆ. ಇನ್ನು ಮುಂದೆ ಅವರ ಮನೆಗೆ ಸಂದರ್ಶನಕ್ಕೆ ಕರೆಯುತ್ತಾರೆ. ಸಂದರ್ಶನವನ್ನು ಪ್ರಾರಂಭಿಸುವ ಮೊದಲು, ಅವರು ತಮ್ಮ ಸಹೋದ್ಯೋಗಿಗಳಿಗೆ ವೀಡಿಯೊ ರೆಕಾರ್ಡಿಂಗ್ ಅಥವಾ ಸ್ಟ್ರೀಮ್ ಮಾಡುವುದನ್ನು ನಿಲ್ಲಿಸುವಂತೆ ಕೇಳಿಕೊಂಡರು.



 ಅವರು ಅವನ ಆದೇಶಗಳನ್ನು ಪಾಲಿಸಿದರು. ಅಷ್ಟರಲ್ಲಿ ಕರುಪ್ಪುಸ್ವಾಮಿ ತೇವರ್ ಮನೆಯೊಳಗೆ ಬಂದು ಕುಳಿತರು. ಅಲ್ಲಿ ಶ್ಯಾಮ್ ಕೇಳಿದರು: “ಸರ್. ‘ನೇತಾಜಿ ಡೈರೀಸ್’ ಎಂಬ ಈ ಪುಸ್ತಕದಲ್ಲಿ ನೀವು ಭಾರತದ ನಿಜವಾದ ಇತಿಹಾಸವನ್ನು ಮರೆಮಾಚುವ ದೊಡ್ಡ ರಾಜಕಾರಣಿಗಳನ್ನು ನೇರವಾಗಿ ಎತ್ತಿ ತೋರಿಸಿದ್ದೀರಿ. ಆದರೆ, ಈ ಎಲ್ಲಾ ವಾಕ್ಚಾತುರ್ಯ ಸಿದ್ಧಾಂತಗಳಿಗೆ ಪುರಾವೆ ಏನು?



 ಸ್ವಲ್ಪ ನೀರು ಕುಡಿದು ಕರುಪ್ಪುಸ್ವಾಮಿ ತೇವರ್ ಅವರನ್ನು ಕೇಳಿದರು: “ಶ್ಯಾಮ್. ನೀವು ರಾಜಕೀಯದಲ್ಲಿ ಯಾವಾಗಲೂ ತಟಸ್ಥರಾಗಿದ್ದೀರಿ, ಸರಿ? ಅವರು ತಲೆಯಾಡಿಸಿದ ನಂತರ, ಕರುಪ್ಪುಸ್ವಾಮಿ ಅವರನ್ನು ಕೇಳಿದರು, "ನೀವು ಪತ್ರಕರ್ತ ಅನ್ನಾ ಪೊಲಿಟ್ಕೊವ್ಸ್ಕಾವಾ ಬಗ್ಗೆ ಕೇಳಿದ್ದೀರಾ?"


ಸ್ವಲ್ಪ ಹೊತ್ತು ಯೋಚಿಸಿದ ಅವರು ಉತ್ತರಿಸಿದರು: “ಹೌದು ಸರ್. ಅವರು ತುಲನಾತ್ಮಕವಾಗಿ ಸಣ್ಣ ಪ್ರಸಾರದ ರಷ್ಯಾದ ಪತ್ರಿಕೆ ನೊವಾಯಾ ಗೆಜೆಟಾದಲ್ಲಿ ಕೆಲಸ ಮಾಡಿದರು ಮತ್ತು ಯುದ್ಧ, ಭಯೋತ್ಪಾದನೆ ಮತ್ತು ಅವರ ಅಟೆಂಡೆಂಟ್ ಮಾನವ ಹಕ್ಕುಗಳ ಉಲ್ಲಂಘನೆಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಅವರ ವರದಿಗಳು ಅವಳಿಗೆ ಲೆಕ್ಕವಿಲ್ಲದಷ್ಟು ಸಾವಿನ ಬೆದರಿಕೆಗಳನ್ನು ತಂದುಕೊಟ್ಟವು.



 ಈಗ ಕರುಪ್ಪುಸ್ವಾಮಿ ಅವರ ವಿಚಾರಕ್ಕೆ ಬಂದರು. ಅವರು ಹೇಳಿದರು: “ಅನ್ನಾ ಅಪಾಯಗಳನ್ನು ಚೆನ್ನಾಗಿ ತಿಳಿದಿದ್ದರು. ಅವಳ ಸ್ನೇಹಿತರು ಅವಳನ್ನು ನಿಲ್ಲಿಸುವಂತೆ ಬೇಡಿಕೊಂಡರು. ಅವಳ ಪೋಷಕರು, ಅವಳ ಸಂಪಾದಕರು, ಅವಳ ಮಕ್ಕಳು. ಆದರೆ ಅವಳು ಯಾವಾಗಲೂ ಅದೇ ರೀತಿಯಲ್ಲಿ ಉತ್ತರಿಸುತ್ತಿದ್ದಳು. ನಾನು ಸತ್ಯವನ್ನು ಬರೆಯದಿದ್ದರೆ ನಾನು ನನ್ನೊಂದಿಗೆ ಹೇಗೆ ಬದುಕಬಲ್ಲೆ?" ಕರುಪ್ಪುಸ್ವಾಮಿ ಏನು ಹೇಳುತ್ತಿದ್ದಾರೆಂದು ಶ್ಯಾಮ್‌ಗೆ ಅರ್ಥವಾಯಿತು. ಸ್ವಾತಂತ್ರ್ಯ ಪೂರ್ವದಲ್ಲಿ ನಡೆದ ಹಲವಾರು ಸತ್ಯಗಳನ್ನು ಮರೆಮಾಚಲು ಪತ್ರಕರ್ತರು ಮತ್ತು ರಾಜಕಾರಣಿಗಳು ಒಟ್ಟಾಗಿ ಕೆಲಸ ಮಾಡಿದ್ದಾರೆ.



 ಆದಾಗ್ಯೂ, ಇನ್ನೂ ಹೆಚ್ಚು, ಶ್ಯಾಮ್ ಅವರು ಕರುಪ್ಪುಸ್ವಾಮಿ ಅವರ ಪುಸ್ತಕದ ಬಗ್ಗೆ ಅನುಮಾನ ವ್ಯಕ್ತಪಡಿಸಿದ್ದಾರೆ, ಅವರು ಹೀಗೆ ಪ್ರಶ್ನಿಸಿದರು: “ನೇತಾಜಿ ಅವರ ಮರಣವು 1945 ರಂದು ಆಗಿದ್ದರೆ, ನೆಹರು ಸರ್ಕಾರವು ನೇತಾಜಿ ಅವರ ಕುಟುಂಬದ ಮೇಲೆ 1967 ರವರೆಗೆ ಅಂದರೆ ಇಪ್ಪತ್ತು ವರ್ಷಗಳ ಕಾಲ ಬೇಹುಗಾರಿಕೆ ಏಕೆ ನಡೆಸಬೇಕು.



 ಸ್ವಲ್ಪ ಸಮಯದ ನಂತರ, ಅವನು ಅವನನ್ನು ಕೇಳಿದನು: “ಸರ್. ನೇತಾಜಿ ಮತ್ತು ಅವರ ಜೀವನದ ಬಗ್ಗೆ ನಾವು ಎಂದಿಗೂ ಅಧ್ಯಯನ ಮಾಡಿಲ್ಲ. ಅವರು ನಮ್ಮಿಂದ ಯಾವ ಸತ್ಯವನ್ನು ಮರೆಮಾಡಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸುತ್ತಿದ್ದಾರೆ? ಅವರು ಇದನ್ನು ನಮ್ಮಿಂದ ಏಕೆ ಮರೆಮಾಡಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸುತ್ತಿದ್ದಾರೆ? ಅವರು ನೇತಾಜಿಯವರ ಡಿಎನ್‌ಎಯನ್ನು ಏಕೆ ಪರೀಕ್ಷಿಸಲಿಲ್ಲ? ಏಕೆಂದರೆ, ನೀವು ಸ್ವಾತಂತ್ರ್ಯ ಪೂರ್ವದ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಇದ್ದೀರಿ.



 ಕರುಪ್ಪುಸ್ವಾಮಿ ಸ್ವಲ್ಪ ಹೊತ್ತು ಉಸಿರು ಬಿಗಿ ಹಿಡಿದು ಸ್ವಾತಂತ್ರ್ಯ ಪೂರ್ವದ ಕಾಲವನ್ನು ಹೇಳತೊಡಗುತ್ತಾರೆ.



 1879 ರಿಂದ 1940:



 (ಕಥೆಯನ್ನು ಪರಿಣಾಮಕಾರಿಯಾಗಿ ಮಾಡಲು, ನಾನು ಮೊದಲ ವ್ಯಕ್ತಿ ನಿರೂಪಣೆಯನ್ನು ಅಳವಡಿಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತೇನೆ.)


ನೇತಾಜಿ ಜಾನಕಿ ದಾಸ್ ಬೋಸ್ ಮತ್ತು ಪ್ರಭಾವತಿ ಅವರ ಒಂಬತ್ತನೇ ಮಗ. ಬಾಲ್ಯದಿಂದಲೂ ಅವರು ವಿವೇಕಾನಂದರ ವಿಚಾರಧಾರೆಗಳಲ್ಲಿ ಹೆಚ್ಚಿನ ಆಸಕ್ತಿಯನ್ನು ತೋರಿಸಿದರು. ಅವರು ಲಂಡನ್‌ನಲ್ಲಿ ICS ನಲ್ಲಿ ಪ್ರಥಮ ದರ್ಜೆಯ ಶ್ರೇಣಿಯನ್ನು ಪಡೆದರು. ಭಾರತದಲ್ಲಿ, ನಾವು ICS ಅನ್ನು IAS ಎಂದು ಕರೆಯುತ್ತೇವೆ. ಸುಭಾಷ್ ಚಂದ್ರ ಬೋಸ್ ಅವರು ಬ್ರಿಟಿಷ್ ಸರ್ಕಾರದ ಅಡಿಯಲ್ಲಿ ಐಎಎಸ್ ಆಗಿ ಕೆಲಸ ಮಾಡಲು ಬಯಸಲಿಲ್ಲ.



 ಆದ್ದರಿಂದ, ಅವರು ಲಂಡನ್‌ನಿಂದ ಪದವಿಯನ್ನು ಸಹ ಪಡೆಯಲಿಲ್ಲ ಮತ್ತು ಭಾರತಕ್ಕೆ ಮರಳಿದರು. ಭಾರತಕ್ಕೆ ಮರಳಿದ ನಂತರ, ಅವರು ಭಾರತೀಯ ರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ಕಾಂಗ್ರೆಸ್‌ನ ಸಿದ್ಧಾಂತಗಳಿಗೆ ಆಕರ್ಷಿತರಾದರು. ಹೀಗಾಗಿ ಅವರು ಕಾಂಗ್ರೆಸ್ ಸೇರಿದ್ದಾರೆ. ಇದಾದ ನಂತರ ನೇತಾಜಿ ಮತ್ತು ಜವಾಹರಲಾಲ್ ನೆಹರು ಆತ್ಮೀಯ ಗೆಳೆಯರಾದರು.



 ನೇತಾಜಿ ಸ್ವಾತಂತ್ರ್ಯ ಹೋರಾಟದಲ್ಲಿ ಭಾಗಿಯಾಗಿದ್ದರು ಮತ್ತು ಅವರನ್ನು ಬ್ರಿಟಿಷರು ಬಂಧಿಸಿದರು. ಅವರು ಅವನನ್ನು ಜೈಲಿನಲ್ಲಿ ಬಂಧಿಸಿದರು. ಇದರ ನಂತರ, ಅವರು ಜೈಲಿನಿಂದ ಹೊರಬಂದರು. 1938 ರಲ್ಲಿ ಅವರು ಕಾಂಗ್ರೆಸ್ ಪಕ್ಷದ ನಾಯಕರಾಗಿ ಆಯ್ಕೆಯಾದರು. ಆ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ಅವರು "ಫಾರ್ವರ್ಡ್ ಬ್ಲಾಕ್" ಗುಂಪನ್ನು ರಚಿಸಿದರು. ಅವರು ಗ್ಲೋಬಲ್ ಇಂಡಿಯನ್ ಲೀಡರ್ ಆಗಿ ಗುಂಪನ್ನು ಮುನ್ನಡೆಸಿದರು ಮತ್ತು ನನ್ನ ತಂದೆ ಪಸುಂಪನ್ ಮುತ್ತುರಾಮಲಿಂಗಂ ತೇವರ್ ಅವರು "ಫಾರ್ವರ್ಡ್ ಬ್ಲಾಕ್" ನ ತಮಿಳು ಗುಂಪನ್ನು ಮುನ್ನಡೆಸಿದರು. ಸಭೆಯೊಂದರಲ್ಲಿ, ನೇತಾಜಿ ಹೇಳಿದರು: "ನಾನು ಮುಂದಿನ ಜನ್ಮವನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಂಡರೆ, ನಾನು ತಮಿಳಿಗನಾಗಲು ಬಯಸುತ್ತೇನೆ." ಇದಲ್ಲದೆ, ಅವರು ಯೋಚಿಸಿದರು, “ವಿಧಾನಸಭೆಯಲ್ಲಿ ಸ್ಥಾನ ನೀಡುವುದು ಸಾಕಾಗುವುದಿಲ್ಲ. ಆದರೆ, ಬ್ರಿಟಿಷರನ್ನು ಭಾರತದಿಂದ ತೊಡೆದುಹಾಕಲು, ನಾವು ತೀವ್ರ ಮತ್ತು ಬಲಶಾಲಿಗಳಾಗಿರಬೇಕು. ಅವರ ದೇಶಭಕ್ತಿ ಮತ್ತು ಪ್ರೇರಕ ಭಾಷಣವು ಭಾರತದಾದ್ಯಂತ ತಲುಪಿತು. ಸುಭಾಷ್ ಚಂದ್ರ ಬೋಸ್ ಬಗ್ಗೆ ಅನೇಕರಿಗೆ ತಿಳಿದಿದೆ.



 ಗಾಂಧೀಜಿಯವರ ವಿಚಾರಧಾರೆಗಳು ಜನರಿಗೆ ತಿಳಿದಿದ್ದರೂ ಅವರು ಅದನ್ನು ಇಷ್ಟಪಟ್ಟರೂ ನೇತಾಜಿಯವರ ಮೇಲೆ ಜನರ ಅಪಾರ ನಂಬಿಕೆ ಇತ್ತು. ಅವರು ನಿರ್ದಿಷ್ಟವಾಗಿ ಹೇಳಿದ್ದರಿಂದ: “ನನಗೆ ರಕ್ತ ಕೊಡು. ನಾನು ನಿಮಗೆ ಸ್ವಾತಂತ್ರ್ಯವನ್ನು ಕೊಡುತ್ತೇನೆ. ” ಅವರ ಶೌರ್ಯ ಮಾತು ನನ್ನನ್ನೂ ಒಳಗೊಂಡಂತೆ ಹಲವಾರು ಯುವಕರು ಮತ್ತು ಜನರನ್ನು ಪ್ರೇರೇಪಿಸಿತು. ನೇತಾಜಿ ಯುವಕರಿಗೆ ಶಕ್ತಿ ಮತ್ತು ಸ್ಫೂರ್ತಿಯ ಮೂಲವಾದರು. ಬ್ರಿಟಿಷ್ ಸೈನ್ಯ ಸೇರಿದಂತೆ ಇತರ ದೇಶಗಳು ಸುಭಾಷ್ ಚಂದ್ರ ಬೋಸ್ ಬಗ್ಗೆ ಭಯಪಟ್ಟವು.



 ಅವರು ಬ್ರಿಟಿಷರ ವಿರುದ್ಧ ಭಾರತೀಯ ರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ಸೇನೆಯನ್ನು ರಚಿಸಿದ್ದರಿಂದ, ಅವರನ್ನು ಬ್ರಿಟಿಷರು ಬಂಧಿಸಿದ್ದರು. 1940 ರ ದಶಕದಲ್ಲಿ, ಎರಡನೆಯ ಮಹಾಯುದ್ಧ ಪ್ರಾರಂಭವಾದಾಗ, ಬ್ರಿಟಿಷ್ ಸೈನ್ಯವನ್ನು ಸೋಲಿಸಲಾಯಿತು. ಅವರು ಯುದ್ಧವನ್ನು ಕಳೆದುಕೊಳ್ಳಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದರು. ಇದನ್ನು ಸರಿಯಾದ ಕ್ಷಣವೆಂದು ಪರಿಗಣಿಸಿ ನೇತಾಜಿ ಬ್ರಿಟಿಷರ ಶತ್ರು ರಾಷ್ಟ್ರಗಳೊಂದಿಗೆ ಕೈಜೋಡಿಸಿದರು. ಅವರು ಭಾರತೀಯ ರಾಷ್ಟ್ರಕ್ಕೆ ಸ್ವಾತಂತ್ರ್ಯವನ್ನು ಪಡೆಯಲು ನಿರ್ಧರಿಸಿದರು.



 ಜೈಲಿನಲ್ಲಿ ಸುಭಾಷ್ ಚಂದ್ರ ಬೋಸ್ ಅವರು ತಿನ್ನಲು ನಿರಾಕರಿಸಿದರು. ಭಾರತಕ್ಕೆ ಸ್ವಾತಂತ್ರ್ಯ ಸಿಗಬೇಕೆಂಬ ಆಶಯದಿಂದ ಉಪವಾಸ ಮಾಡಲು ಆರಂಭಿಸಿದರು. ನೇತಾಜಿಗೆ ಏನಾದರೂ ಅಪಾಯ ಸಂಭವಿಸಿದರೆ, ಭಾರತದಲ್ಲಿ, ವಿಶೇಷವಾಗಿ ಯುವಕರಲ್ಲಿ ದೊಡ್ಡ ಭೂಕಂಪ ಸಂಭವಿಸಬಹುದು ಎಂದು ಬ್ರಿಟಿಷ್ ಅಧಿಕಾರಿಗಳು ಭಯಪಟ್ಟರು. ಹಾಗಾಗಿ ಉಪವಾಸ ನಿಲ್ಲಿಸುವಂತೆ ಮನವಿ ಮಾಡಿದ್ದಾರೆ. ಆದಾಗ್ಯೂ, ಅವರು ಇದನ್ನು ಇನ್ನಷ್ಟು ತೀವ್ರಗೊಳಿಸಿದರು. ಯಾವುದೇ ದಾರಿಯಿಲ್ಲದೆ, ಅವರು ಅಂತಿಮವಾಗಿ ಅವನನ್ನು ಬಿಡುಗಡೆ ಮಾಡಿದರು.


ಜೈಲಿನಿಂದ ಹಿಂತಿರುಗಿದ ನಂತರ, ಅವರು ಬ್ರಿಟಿಷರ ಶತ್ರು ರಾಷ್ಟ್ರಗಳೊಂದಿಗೆ ಚರ್ಚೆ ಮಾಡಲು ಭಾರತದಿಂದ ಹೊರಟರು. ಅದೇ ಸಮಯದಲ್ಲಿ 1941 ರಲ್ಲಿ, ಅವರ ಸ್ನೇಹಿತರು ಮತ್ತು ನನ್ನ ತಂದೆಯ ಸಹಾಯದಿಂದ ಅವರು ಕಾರು ಮತ್ತು ರೈಲಿನ ಮೂಲಕ ಭಾರತದ ಗಡಿಯನ್ನು ದಾಟಿದರು. ನಂತರ ಅವರು ಅಫ್ಘಾನಿಸ್ತಾನದ ರಾಜಧಾನಿ ಕಾಬೂಲ್ ತಲುಪಿದರು. ಅಲ್ಲಿ ಅವರು ಇಟಲಿಯ ಏಜೆಂಟರಿಗೆ ತಮ್ಮ ಗುರುತನ್ನು ಬಹಿರಂಗಪಡಿಸಿದರು. ಅವರು ಇಟಲಿಗೆ ಹೋಗಬೇಕು ಎಂದು ಅವರಿಗೆ ಹೇಳಿದರು.



 ಏಜೆಂಟರು ಇದನ್ನು ಇಟಲಿ ಸರ್ಕಾರಕ್ಕೆ ತಿಳಿಸಿದ್ದಾರೆ. ನೇತಾಜಿ ಕಾಬೂಲ್‌ನಲ್ಲಿ ಇಟಲಿ ಸರ್ಕಾರದ ಉತ್ತರಕ್ಕಾಗಿ ಕಾತರದಿಂದ ಕಾಯುತ್ತಿದ್ದರು. ಆ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ನೇತಾಜಿಯನ್ನು ಕರೆತರಲು ಇಟಲಿ ಇಬ್ಬರು ವಿಶೇಷ ಅಧಿಕಾರಿಗಳನ್ನು ಕಳುಹಿಸಿತು. ಮಾರ್ಚ್ 18 ರಂದು ನೇತಾಜಿ ಆ ಇಬ್ಬರು ಅಧಿಕಾರಿಗಳೊಂದಿಗೆ ಇಟಲಿಗೆ ಹೋದರು.



 ಅವರು ರಷ್ಯಾದ ಮೂಲಕ ಇಟಲಿಗೆ ಹೋಗಬೇಕಿತ್ತು. ಆದರೆ, ಅನಿರೀಕ್ಷಿತವಾಗಿ ಜರ್ಮನಿಯ ಮಾಜಿ ಪ್ರಧಾನಿ ಅಡಾಲ್ಫ್ ಹಿಟ್ಲರ್‌ನಿಂದ ಕರೆ ಬಂತು. ಅವರು ನೇತಾಜಿಯನ್ನು ತಮ್ಮ ದೇಶಕ್ಕಾಗಿ ಬರುವಂತೆ ಕೇಳಿಕೊಂಡರು.



 ಪ್ರಸ್ತುತ:



 ಕರುಪ್ಪುಸ್ವಾಮಿ ತೇವರ್ ಅವರಿಂದ ಇದನ್ನು ಕೇಳಿದ ಶ್ಯಾಮ್ ತುಂಬಾ ಆಘಾತಕ್ಕೊಳಗಾದರು. ಅವರು ಹೇಳಿದರು: “ಸರ್. ನಾನು ಅಡಾಲ್ಫ್ ಹಿಟ್ಲರ್ ಬಗ್ಗೆ ಸಾಕಷ್ಟು ಅಧ್ಯಯನ ಮಾಡಿದ್ದೇನೆ. ಅವನು ಯಹೂದಿಗಳಿಗೆ ಬಹಳ ಕ್ರೂರನಾಗಿದ್ದನು. ಅವರು ಕಾನ್ಸಂಟ್ರೇಶನ್ ಕ್ಯಾಂಪ್ಗಳ ಮೂಲಕ ಅವರನ್ನು ಕೊಂದರು ಮತ್ತು ಅತ್ಯಂತ ಕ್ರೂರ ನಾಜಿ ಪ್ರಚಾರಕರಾಗಿದ್ದರು. ನೇತಾಜಿ ಅವರನ್ನು ಭೇಟಿಯಾಗಲು ಹೇಗೆ ಒಪ್ಪಿದರು?



 ಕರುಪ್ಪುಸ್ವಾಮಿ ತೇವರ್ ಈಗ ಅವರ ಭೇಟಿಯನ್ನು ಹೊಗಳಲು ಬರೆದ ಕವಿತೆಯನ್ನು ಓದಲು ಕೇಳಿದರು. ಶ್ಯಾಮ್ ಅದನ್ನು ಓದಿದರು: “ಯುದ್ಧವೇ ಶಾಂತಿ,



 ಸ್ವಾತಂತ್ರ್ಯವೆಂದರೆ ಗುಲಾಮಗಿರಿ,



 ಅಜ್ಞಾನವೇ ಶಕ್ತಿ.” ಈಗ, ತೇವರ್ ಹೇಳಿದರು: "ನಾನು ಯಾರೆಂದು ನಾನು ಕಂಡುಕೊಂಡಾಗ, ನಾನು ಸ್ವತಂತ್ರನಾಗಿರುತ್ತೇನೆ,



 ಸ್ವಾತಂತ್ರ್ಯದಲ್ಲಿ ನಂಬಿಕೆಯಿರುವ ವ್ಯಕ್ತಿ ತನ್ನ ಸ್ವಾತಂತ್ರ್ಯವನ್ನು ಪಡೆಯಲು ಅಥವಾ ಉಳಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು ಸೂರ್ಯನ ಕೆಳಗೆ ಏನು ಬೇಕಾದರೂ ಮಾಡುತ್ತಾನೆ.



 1941 ರಿಂದ 1945:



 ಮಾಸ್ಕೋ:


ನೇತಾಜಿ ಹಿಟ್ಲರನನ್ನು ಭೇಟಿಯಾಗಲು ಒಪ್ಪಿಕೊಂಡರು. ಅವರು ರೈಲಿನಲ್ಲಿ ಮಾಸ್ಕೋಗೆ ಹೋದರು. ಅಲ್ಲಿಂದ ಜರ್ಮನಿಯ ರಾಜಧಾನಿ ಬರ್ಲಿನ್‌ಗೆ ಹೋದರು. ಅಲ್ಲಿ ಹಿಟ್ಲರ್ ಸುಭಾಷ್ ಚಂದ್ರ ಬೋಸ್ ಗೆ ವಿಶೇಷ ಸ್ವಾಗತ ನೀಡುತ್ತಾನೆ. ಭಾರತದ ಸ್ವಾತಂತ್ರ್ಯದ ಬಗ್ಗೆ ಮಾತನಾಡಲು ಹಿಟ್ಲರ್‌ನಂತಹ ದೊರೆಗಳನ್ನು ನೇತಾಜಿ ಭೇಟಿಯಾದದ್ದು ಇದೇ ಮೊದಲು.



 “ನೇತಾಜಿ ಚಿಂತಿಸಬೇಡಿ. ಭಾರತದ ಸ್ವಾತಂತ್ರ್ಯಕ್ಕಾಗಿ ನಾವು ಖಂಡಿತವಾಗಿಯೂ ನಿಮ್ಮೊಂದಿಗೆ ನಿಲ್ಲುತ್ತೇವೆ. ಹಿಟ್ಲರ್ ಇದನ್ನು ನೇತಾಜಿಗೆ ಭರವಸೆಯಾಗಿ ನೀಡುತ್ತಾನೆ. ಭಾರತವನ್ನು ಬ್ರಿಟಿಷರಿಂದ ಮುಕ್ತಗೊಳಿಸಲು ಸುಭಾಷ್ ಚಂದ್ರ ಬೋಸ್ ಇಟಲಿ, ಜಪಾನ್ ಮತ್ತು ಜರ್ಮನಿಯೊಂದಿಗೆ ಒಪ್ಪಂದಕ್ಕೆ ಸಹಿ ಹಾಕಿದರು. ಜರ್ಮನಿಯಲ್ಲಿ, ನೇತಾಜಿ 4,000 ಸೈನಿಕರನ್ನು ರೂಪಿಸಿದರು ಮತ್ತು ಅವರಿಗೆ ಕಠಿಣ ತರಬೇತಿ ನೀಡಿದರು. ಅವರು ಈ ಬಗ್ಗೆ ಕೆಲವು ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ನನ್ನ ತಂದೆಗೆ ನವೀಕರಿಸಿದರು.



 ಎರಡನೆಯ ಮಹಾಯುದ್ಧದ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಜಪಾನ್ ಜರ್ಮನಿಯನ್ನು ಬಲವಾಗಿ ಬೆಂಬಲಿಸಿತು. ಅವರು ಸುಲಭವಾಗಿ ಸಿಂಗಾಪುರವನ್ನು ವಶಪಡಿಸಿಕೊಂಡರು. ಇನ್ನು ಮುಂದೆ 1942 ರಲ್ಲಿ, ಬ್ರಿಟಿಷ್ ಸೈನ್ಯವು ಜಪಾನ್ ಸೈನಿಕರಿಗೆ ಶರಣಾಯಿತು. ಎರಡನೆಯ ಮಹಾಯುದ್ಧದ ಅವಧಿಯಲ್ಲಿ ಜಪಾನ್ ಎಲ್ಲೆಡೆ ಯಶಸ್ವಿಯಾಯಿತು. ಜಪಾನ್ ನೆರವಿನಿಂದ ನೇತಾಜಿ ಭಾರತವನ್ನು ಬ್ರಿಟಿಷರಿಂದ ಮುಕ್ತಗೊಳಿಸಬಹುದೆಂದು ಭಾವಿಸಿದ್ದರು. ಅವರು ಜಪಾನ್‌ಗೆ ಹೋಗಲು ನಿರ್ಧರಿಸಿದರು.



 ಜಪಾನ್‌ಗೆ ಹೋಗುವುದು ಹೇಗೆ ಎಂದು ಅವರು ಯೋಚಿಸಿದರು. ಅಂದಿನಿಂದ, ಅಮೇರಿಕನ್ ಪಡೆಗಳು ಮತ್ತು ಬ್ರಿಟಿಷ್ ಹಡಗುಗಳು ಸಮುದ್ರದ ನೀರಿನಲ್ಲಿ ಅಲ್ಲಿ ಇಲ್ಲಿ ತಿರುಗಾಡುತ್ತಿದ್ದವು. ಅವರಿಗೆ ಸಿಕ್ಕಿಹಾಕಿಕೊಳ್ಳದೆ, ಅವರ ಅರಿವಿಗೆ ಬಾರದೆ ಹೋಗಬೇಕು. ಆದ್ದರಿಂದ, ಅವರು ನೌಕಾಯಾನ ಹಡಗುಗಳ ಮೂಲಕ ಹೋಗಲು ನಿರ್ಧರಿಸುತ್ತಾರೆ. ಆದರೆ, ಇದು ತುಂಬಾ ಅಪಾಯಕಾರಿ. ಏಕೆಂದರೆ ಎಲ್ಲೆಡೆ ಬಾಂಬ್ ಸ್ಫೋಟಗಳು ನಡೆಯುತ್ತಿವೆ. ಆದಾಗ್ಯೂ, ನೇತಾಜಿ ತನ್ನ ಜೀವನದ ಬಗ್ಗೆ ಕಾಳಜಿ ವಹಿಸಲಿಲ್ಲ ಮತ್ತು 1943 ರಲ್ಲಿ ಜಪಾನ್‌ಗೆ ಪ್ರಯಾಣ ಬೆಳೆಸಿದರು.



 ಜಪಾನ್ ಕಳುಹಿಸಿದ ನೌಕಾಯಾನ ಮಡಗಾಸ್ಕರ್ ಬಳಿ ಕಾಯುತ್ತಿತ್ತು. ನೇತಾಜಿಯವರ ಆಗಮನಕ್ಕಾಗಿ ಕಾಯುತ್ತಿದ್ದರು. ಅಲ್ಲಿ, ನೇತಾಜಿ ಜರ್ಮನ್ ನೌಕಾಯಾನ ಹಡಗಿನಿಂದ ಜಪಾನ್ ನೌಕಾಯಾನ ಹಡಗಿಗೆ ಸ್ಥಳಾಂತರಗೊಂಡರು. ಹಡಗಿನಲ್ಲಿ ಅವರ ಪ್ರಯಾಣವು ಮೂರು ತಿಂಗಳುಗಳನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಂಡಿತು. ಅಲ್ಲಿಂದ ಅವರು ಸುಮಾತ್ರಾ ದ್ವೀಪಗಳಿಗೆ ಹೋದರು, ಅಲ್ಲಿ ಅವರು ಒಂದು ವಾರದ ಕಾಲ ಇದ್ದರು.



 ಇಲ್ಲಿಂದ ಅವರು ವಿಮಾನದ ಮೂಲಕ ಜಪಾನ್‌ಗೆ ತೆರಳಿದರು. ಜಪಾನ್‌ನಲ್ಲಿ, ಜನರು ಅವರನ್ನು ಭವ್ಯವಾದ ಆಚರಣೆಗಳೊಂದಿಗೆ ಸ್ವಾಗತಿಸಿದರು. ಭಾರತವನ್ನು ಬ್ರಿಟಿಷ್ ವಸಾಹತುಶಾಹಿಯಿಂದ ಮುಕ್ತಗೊಳಿಸಲು ನೇತಾಜಿ ಮತ್ತು ಅವರ ಮಿಷನ್‌ಗೆ ಸಹಾಯ ಮಾಡುವುದಾಗಿ ಜಪಾನ್ ಭರವಸೆ ನೀಡಿತು. ಅಲ್ಲಿಂದ ಅವರು ಜುಲೈ 22 ರಂದು ಸಿಂಗಾಪುರಕ್ಕೆ ಹೋಗುತ್ತಾರೆ. ಸಿಂಗಾಪುರದ ಜನರು ಮಾತ್ರವಲ್ಲ, ಮಲೇಷ್ಯಾ ಮತ್ತು ಚೀನಾ ಸರ್ಕಾರವೂ ನೇತಾಜಿಗೆ ಭವ್ಯವಾದ ಸ್ವಾಗತ ಘೋಷಣೆಗಳನ್ನು ನೀಡಿತು.



 ಸೇನೆಯ ಸೈನಿಕರನ್ನು ಕರೆದ ನೇತಾಜಿ ಮುಂಬರುವ ಯುದ್ಧಗಳನ್ನು ಎದುರಿಸಲು ಹೊಸ ಪರಿಸ್ಥಿತಿಗಳನ್ನು ಮತ್ತು ಶತ್ರುಗಳನ್ನು ಸೋಲಿಸಲು ತಂತ್ರಗಳನ್ನು ಸೂಚಿಸಿದರು. ತನ್ನ ಚಿಕ್ಕ ವಯಸ್ಸಿನಲ್ಲಿ, ನೇತಾಜಿ ರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ಸೇನಾ ಗುಂಪಿಗೆ ಸೇರಿಕೊಂಡರು ಮತ್ತು ಸ್ವತಃ ತರಬೇತಿ ಪಡೆದರು. ನೇತಾಜಿಯವರ ಕರ್ತವ್ಯಗಳು, ಜವಾಬ್ದಾರಿಗಳು ಮತ್ತು ಕಾರ್ಯಗಳನ್ನು ಅವರು ಚೆನ್ನಾಗಿ ತಿಳಿದಿದ್ದರು. ಹಿರಿಯ ಸೇನಾ ಅಧಿಕಾರಿಗಳು ಕೂಡ ನೇತಾಜಿಯವರ ಹೋರಾಟದ ಕೌಶಲ್ಯದಿಂದ ಪ್ರಭಾವಿತರಾಗಿದ್ದರು. ಅವರು ಅವನ ಬಗ್ಗೆ ತುಂಬಾ ಆಶ್ಚರ್ಯಪಟ್ಟರು. ಇಡೀ ಜಗತ್ತಿಗೆ ನೇತಾಜಿಯ ಬಗ್ಗೆ ಈ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ತಿಳಿಯುತ್ತದೆ.


1943 ರಲ್ಲಿ, ನೇತಾಜಿ ಸಿಂಗಾಪುರದಲ್ಲಿ ಪ್ರಜಾಸತ್ತಾತ್ಮಕ ಭಾರತೀಯ ಸರ್ಕಾರವನ್ನು ರಚಿಸಿದರು. ಅವರು ಪ್ರಧಾನ ಮಂತ್ರಿ ಮತ್ತು ಸೇನಾ ಕಮಾಂಡರ್ ಆಗಿ ಅಧಿಕಾರ ವಹಿಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ. ತಮಿಳಿನ ಮೇಜರ್ ಲಕ್ಷ್ಮಿ ಸ್ವಾಮಿನಾಥನ್ ಅವರನ್ನು ಮಹಿಳಾ ಸೇನಾ ಕಮಾಂಡರ್ ಆಗಿ ನೇಮಿಸಲಾಗಿದೆ. ನೇತಾಜಿ ಅವರು ಡೆಮಾಕ್ರಟಿಕ್ ಸರ್ಕಾರಕ್ಕಾಗಿ ಬ್ಯಾಂಕ್ ತೆರೆಯಲು ಯೋಚಿಸಿದರು. ಅದಕ್ಕಾಗಿ ಕೆಲಸ ಮಾಡುವಾಗ ಒಬ್ಬ ಇಸ್ಲಾಮಿಕ್ ವ್ಯಕ್ತಿ ಅವರನ್ನು ಕೇಳಿದರು: “ನೇತಾಜಿ. ಇದಕ್ಕಾಗಿ ನಾವು ಎಷ್ಟು ಹಣವನ್ನು ಖರ್ಚು ಮಾಡಬೇಕು?



 ನೇತಾಜಿ ಉತ್ತರಿಸಿದರು: "ಇದಕ್ಕೆ ಸುಮಾರು 50 ಲಕ್ಷ ವೆಚ್ಚವಾಗಬಹುದು." ಇಸ್ಲಾಮಿಕ್ ಪುರುಷರು ಆರಂಭದಲ್ಲಿ ರೂ. 30 ಲಕ್ಷ ಮತ್ತು "ಉಳಿದ ಮೊತ್ತವನ್ನು ಅವನು ನಂತರ ನೀಡುತ್ತೇನೆ" ಎಂದು ಅವನನ್ನು ವಿನಂತಿಸಿದನು. ಭಾರತೀಯ ರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ಸೇನೆ ಮತ್ತು ಡೆಮಾಕ್ರಟಿಕ್ ಸರ್ಕಾರಕ್ಕೆ ಸಾಕಷ್ಟು ಮೊತ್ತದ ಅಗತ್ಯವಿತ್ತು. ಇದಕ್ಕಾಗಿ ಜನರು ತಮ್ಮ ಸ್ವಂತ ಹಣವನ್ನು ನೀಡಿದ್ದಾರೆ. ನೇತಾಜಿಗೆ ನೀಡಲಾದ ಹಲವಾರು ವಸ್ತುಗಳು ಹರಾಜಾಗಿ ಹೋದವು. ಬರ್ಮಾದಲ್ಲಿ, ಅವರು ಹರಾಜು ಮಾರಾಟದ ಮೂಲಕ 8 ಕೋಟಿಗಳನ್ನು ಪಡೆಯುವಲ್ಲಿ ಯಶಸ್ವಿಯಾದರು. ಈ ಮೊತ್ತವನ್ನು ಬಳಸಿಕೊಂಡು ನೇತಾಜಿ ಅವರು ಅಗತ್ಯವಿರುವ ಎಲ್ಲಾ ಶಸ್ತ್ರಾಸ್ತ್ರಗಳು ಮತ್ತು ಸಲಕರಣೆಗಳನ್ನು ಖರೀದಿಸಿದರು. ಆ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ಭಾರತೀಯ ರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ಸೇನೆಯಲ್ಲಿ ಸುಮಾರು 50,000 ಜನರಿದ್ದರು ಮತ್ತು 1,500 ಅಧಿಕಾರಿಗಳು ಅವರಿಗೆ ಮಾರ್ಗದರ್ಶನ ನೀಡಿದರು.



 ಬ್ರಿಟಿಷರನ್ನು ಭಾರತೀಯ ರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ಸೇನೆಯು ಸೋಲಿಸಿತು. ಅದೇ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ಝಾನ್ಸಿ ರಾಣಿ ಸೈನ್ಯವು ಸಾಕಷ್ಟು ಬೆಳವಣಿಗೆಗಳೊಂದಿಗೆ ಮೆರವಣಿಗೆಯನ್ನು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿತು. ಎಲ್ಲರೂ ಬ್ರಿಟಿಷ್ ಸೈನ್ಯವನ್ನು ಓಡಿಸಲು ಆಶಿಸಿದರು. ದೆಹಲಿಯಲ್ಲಿ ನೇತಾಜಿ ಭಾರತದ ಧ್ವಜವನ್ನು ಕಟ್ಟುತ್ತಾರೆ ಎಂದು ಅವರು ಆಶಿಸಿದರು. ಎಲ್ಲರೂ ಅದೇ ಬಗ್ಗೆ ಮಾತನಾಡಿದರು. ಆದರೆ, ಈ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಮಾತ್ರ, ಯಾರೂ ನಿರೀಕ್ಷಿಸದ ದೊಡ್ಡ ಬದಲಾವಣೆ ಸಂಭವಿಸಿದೆ. ಅಮೆರಿಕ ಸರ್ಕಾರ ಬ್ರಿಟಿಷರ ಬೆಂಬಲಕ್ಕೆ ನಿಂತಿತು. ಅವರು ತಮ್ಮ ಶತ್ರು ರಾಷ್ಟ್ರಗಳ ವಿರುದ್ಧ ಯುದ್ಧವನ್ನು ನಡೆಸಲು ಬ್ರಿಟಿಷ್ ಸರ್ಕಾರಕ್ಕೆ ಸಹಾಯ ಮಾಡಿದರು.



 ರಷ್ಯಾದ ಸೈನ್ಯದ ಪಡೆಗಳು ಜರ್ಮನಿಯ ರಾಜಧಾನಿ ಬರ್ಲಿನ್ ಅನ್ನು ವಶಪಡಿಸಿಕೊಂಡವು. ದಾರಿ ಕಾಣದೆ ಹಿಟ್ಲರ್ ತನ್ನ ಗೆಳತಿಯೊಂದಿಗೆ ಆತ್ಮಹತ್ಯೆ ಮಾಡಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾನೆ. ಅಮೇರಿಕಾ 1945 ರಲ್ಲಿ ಜಪಾನ್‌ನ ಹಿರೋಷಿಮಾ-ನಾಗಸಾಕಿಯ ಪ್ರಮುಖ ನಗರಗಳ ಮೇಲೆ ಪರಮಾಣು ಬಾಂಬ್‌ಗಳನ್ನು ಬಳಸಿ ದಾಳಿ ಮಾಡಿತು, ಭವಿಷ್ಯದ ಪೀಳಿಗೆಯು ಜೀವಿತಾವಧಿಯಲ್ಲಿ ಕ್ಯಾನ್ಸರ್ ವಿಕಿರಣವನ್ನು ಅನುಭವಿಸುವಂತೆ ಮಾಡಿತು.



 ಪ್ರಸ್ತುತ:


ನೇತಾಜಿಯ ಶೌರ್ಯವನ್ನು ಕೇಳಿದ ಶ್ಯಾಮ್ ಭಾವುಕರಾಗಿ ಹೇಳಿದರು: “ಸರ್. ನಿಜವಾದ ಜೈಲು ಭಯ ಮತ್ತು ಭಯದಿಂದ ಮುಕ್ತಿ ಮಾತ್ರ ನಿಜವಾದ ಸ್ವಾತಂತ್ರ್ಯ. ನೇತಾಜಿ ತಮ್ಮ ಕೆಚ್ಚೆದೆಯ ಕಾರ್ಯಗಳ ಮೂಲಕ ಇದನ್ನು ಸಾಬೀತುಪಡಿಸಿದ್ದಾರೆ.



 ಸ್ವಲ್ಪ ನೀರು ಕುಡಿದು ಕರುಪ್ಪುಸ್ವಾಮಿ ತೇವರ್ ಶ್ಯಾಮ್‌ಗೆ ಹೇಳಿದರು: “ಯುವಕ. ನೇತಾಜಿಯ ಬಗ್ಗೆ ನನ್ನ ರಹಸ್ಯ ಇಲ್ಲಿದೆ: ಏನಾಗುತ್ತದೆ ಎಂಬುದರ ಬಗ್ಗೆ ನಾನು ತಲೆಕೆಡಿಸಿಕೊಳ್ಳುವುದಿಲ್ಲ.



 1945:



 ನೇತಾಜಿಯವರು ಮಲೇಷ್ಯಾದಲ್ಲಿ ವಾಸಿಸುತ್ತಿದ್ದರು, ಅವರು ಜರ್ಮನಿ ಮತ್ತು ಜಪಾನ್ ಸುದ್ದಿಗಳನ್ನು ಕೇಳಿದರು. ಅಲ್ಲಿಂದ ತಕ್ಷಣವೇ ಸಿಂಗಾಪುರಕ್ಕೆ ತೆರಳುತ್ತಾರೆ. ಮುಂದೇನು ಮಾಡಬೇಕೆಂದು ಕಮಾಂಡೋಗಳಿಗೆ ಆದೇಶಿಸಿದರು. ಈ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಜಪಾನ್ ನೇತಾಜಿಗೆ ಹೇಳಲು ಒಂದು ಪ್ರಮುಖ ಸುದ್ದಿಯನ್ನು ಹೊಂದಿತ್ತು. ಅವರು ಅವನಿಗೆ ಹೇಳಿದರು: “ನೇತಾಜಿ. ನಾವು ನಿಮ್ಮನ್ನು ಸುರಕ್ಷಿತವಾಗಿ ಮಂಜೂರಿಯಾಕ್ಕೆ (ರಷ್ಯಾದಲ್ಲಿ) ಕರೆದೊಯ್ಯುತ್ತೇವೆ. ನಂತರ, ಏನು ಮಾಡಬೇಕೆಂದು ನೀವು ನಿರ್ಧರಿಸುತ್ತೀರಿ. ” ಆದ್ದರಿಂದ, ಮರುದಿನ, ನೇತಾಜಿ ಬ್ಯಾಂಕಾಕ್‌ಗೆ ಹೋಗಲು ನಿರ್ಧರಿಸುತ್ತಾರೆ, ಅಲ್ಲಿಂದ ಅವರು ಮಂಜೂರಿಯಾಕ್ಕೆ ತೆರಳಲು ಯೋಜಿಸುತ್ತಾರೆ.



 ಸಿಂಗಾಪುರದಿಂದ ಹೊರಡುವ ಮೊದಲು, ನೇತಾಜಿ ಎರಡು ಪ್ರಮುಖ ಸುದ್ದಿಗಳನ್ನು ರವಾನಿಸುತ್ತಾರೆ: ಮೊದಲನೆಯದು: “ಭಾರತೀಯ ರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ಸೇನೆಗೆ ನನ್ನ ಶುಭಾಶಯಗಳು. ಜಪಾನ್ ಶರಣಾಗಿದ್ದರೂ, ನಮ್ಮ ದೆಹಲಿಯೊಳಗೆ ಪ್ರವೇಶಿಸಲು ಸಾಕಷ್ಟು ಮಾರ್ಗಗಳಿವೆ. ಭಾರತವನ್ನು ಬ್ರಿಟಿಷ್ ಸರ್ಕಾರದಿಂದ ಮುಕ್ತಗೊಳಿಸುವುದು ನಮ್ಮ ಅಂತಿಮ ಗುರಿಯಾಗಿದೆ. ಮುಂದಿನ ಸುದ್ದಿಯಲ್ಲಿ, ಅವರು ಪೂರ್ವ ಏಷ್ಯಾದ ಜನರಿಗೆ ಒಂದು ಸುದ್ದಿಯನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದರು: "ಇದು ಇತಿಹಾಸದಲ್ಲಿ ಹಿಂದೆಂದೂ ಭೇಟಿಯಾಗದ ಹೊರೆಯಾಗಿದೆ. ನಾವು ಈಗ ಭೇಟಿಯಾಗುತ್ತಿರುವ ತಾತ್ಕಾಲಿಕ ನಷ್ಟದೊಂದಿಗೆ ಒಡೆಯಬೇಡಿ. ಬ್ರಿಟಿಷ್ ಸರ್ಕಾರದಿಂದ ಭಾರತದ ಸ್ವಾತಂತ್ರ್ಯವನ್ನು ತಡೆಯಲು ಯಾರಿಂದಲೂ ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ. ಶೀಘ್ರದಲ್ಲೇ ಭಾರತ ಸ್ವತಂತ್ರವಾಗಲಿದೆ. ಜೈ ಹಿಂದ್!”



 ಬೆಳಿಗ್ಗೆ 10:00 ಗಂಟೆ:



 ರೇಡಿಯೊದಲ್ಲಿ ಈ ಸುದ್ದಿ ಬಂದ ನಂತರ, ನೇತಾಜಿ ಅವರು ಬೆಳಿಗ್ಗೆ 10:00 ಗಂಟೆಗೆ ಬ್ಯಾಂಕಾಕ್‌ಗೆ ತೆರಳಿದರು. ಅಲ್ಲಿಂದ ವಿಮಾನದ ಮೂಲಕ ಸೈಗಾನ್‌ಗೆ ತೆರಳಿದರು. ಭಾರತೀಯ ರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ಸೇನೆಯ ಕರ್ನಲ್ ಅಬಿಪುರ್ ರೆಹಮಾನ್ ಮತ್ತು ಎಸ್.ಎ.ಅಯ್ಯರ್ (ನೇತಾಜಿ ರಚಿಸಿದ ಪ್ರಜಾಪ್ರಭುತ್ವ ಸರ್ಕಾರದ ಸಚಿವರಾಗಿ ಸೇವೆ ಸಲ್ಲಿಸಿದ ತಮಿಳಿಗರು) ವಿಮಾನದಲ್ಲಿ ಅವರೊಂದಿಗೆ ಇದ್ದರು. ಈ ಮೂವರು ಸೈಗಾನ್ ವಿಮಾನ ನಿಲ್ದಾಣದಲ್ಲಿ ಇಳಿಯುತ್ತಾರೆ, ಅಲ್ಲಿ ಜಪಾನ್ ಯುದ್ಧ ವಿಮಾನವು ನೇತಾಜಿಯನ್ನು ಅವರೊಂದಿಗೆ ಕರೆದೊಯ್ಯಲು ಕಾಯುತ್ತಿತ್ತು. ಆದಾಗ್ಯೂ, ಅವರು ಹೇಳಿದರು: “ವಿಮಾನದಲ್ಲಿ ಒಬ್ಬ ವ್ಯಕ್ತಿ ಮಾತ್ರ ಕುಳಿತುಕೊಳ್ಳಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗುತ್ತದೆ. ಆದ್ದರಿಂದ, ನೀವೊಬ್ಬರೇ ನೇತಾಜಿ ವಿಮಾನದಲ್ಲಿ ಬಂದು ಕುಳಿತುಕೊಳ್ಳಬಹುದು. ”ಅಮೆರಿಕನ್ ಸೈನ್ಯವು ಯಾವುದೇ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಹೆಲಿಕಾಪ್ಟರ್ ಅನ್ನು ಸೆರೆಹಿಡಿಯಬಹುದು ಮತ್ತು ಅವರನ್ನು ಬಂಧಿಸುವ ಸಾಧ್ಯತೆಗಳಿವೆ. ಇದನ್ನು ಚೆನ್ನಾಗಿ ತಿಳಿದ ನೇತಾಜಿ ಒಪ್ಪಿ ಹೆಲಿಕಾಪ್ಟರ್‌ನಲ್ಲಿ ಕುಳಿತುಕೊಳ್ಳಲು ಒಳಗೆ ಹೋದರು.


ಕೆಲವೇ ನಿಮಿಷಗಳ ನಂತರ, ಇನ್ನೊಬ್ಬ ವ್ಯಕ್ತಿಗೆ ಆಸನಗಳು ಇದ್ದವು, ಇದರಿಂದಾಗಿ ವಿಮಾನದ ಕಮಾಂಡೋಗಳು ಇನ್ನೊಬ್ಬ ವ್ಯಕ್ತಿಯನ್ನು ವಿಮಾನದೊಳಗೆ ಕುಳಿತುಕೊಳ್ಳಲು ಕೇಳಿದರು. ಆದ್ದರಿಂದ, ಅಬಿಪುರ್ ರೆಹಮಾನ್ ನೇತಾಜಿ ಬಳಿ ಕುಳಿತರು. ಅಲ್ಲಿ ನೇತಾಜಿ ವಿಮಾನ ನಿಲ್ದಾಣದಲ್ಲಿ ಜನರಿಗೆ ಜೈ ಹಿಂದ್ ಹೇಳಿದರು. ವಿಮಾನವು ತನ್ನ ಪ್ರಯಾಣವನ್ನು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿತು. ಆದರೆ, ಅದು ಎಲ್ಲಿಗೆ ಹೋಗುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಈ ಬಗ್ಗೆ ಯಾರಿಗೂ ತಿಳಿದಿಲ್ಲ. ಇದು ನೇತಾಜಿಯವರ ಕೊನೆಯ ಯಾತ್ರೆ ಎಂದು ಯಾರೂ ನಿರೀಕ್ಷಿಸಿರಲಿಲ್ಲ.



 ಈ ಘಟನೆಯ ನಂತರ, ಆಗಸ್ಟ್ 19, 1945 ರಂದು ನೇತಾಜಿಯ ಸಾವಿನ ಬಗ್ಗೆ ಸುದ್ದಿ ಬಂದಿತು. ಇದನ್ನು ಜಪಾನ್ ರೇಡಿಯೊ ಮೂಲಕ ಹೇಳಲಾಯಿತು. ರೇಡಿಯೋ ಹೀಗೆ ಹೇಳಿತು: “ಆಗಸ್ಟ್ 19, 1945 ರಂದು, ಮಧ್ಯಾಹ್ನ 2:00 ರ ಸುಮಾರಿಗೆ, ನೇತಾಜಿಯವರ ವಿಮಾನವು ಬರ್ಮಾ ದ್ವೀಪಗಳ ಸಮೀಪವಿರುವ ತೈಕೋಹೋ ವಿಮಾನ ನಿಲ್ದಾಣದಲ್ಲಿ ಅಪಘಾತಕ್ಕೀಡಾಯಿತು ಮತ್ತು ಅವರು ನಿಧನರಾದರು. ಅಪಘಾತದಲ್ಲಿ ರೆಹಮಾನ್ ಗಾಯಗೊಂಡಿದ್ದಾರೆ. ಈ ಸುದ್ದಿಯನ್ನು ಕೇಳಿದ ಭಾರತೀಯ ಜನರು ಒಂದು ಕ್ಷಣ ದಿಗ್ಭ್ರಮೆಗೊಂಡರು. ಆದರೆ, ಈ ಸುದ್ದಿಯನ್ನು ಯಾರೂ ನಂಬಲಿಲ್ಲ.



 ಪ್ರಸ್ತುತ:



 “ಕೆಲವರು ನೇತಾಜಿ ಜೀವಂತವಾಗಿದ್ದಾರೆ ಎಂದು ಹೇಳಿದ್ದಾರೆ. ಭಾರತದ ಸ್ವಾತಂತ್ರ್ಯದ ನಂತರವೂ ಜನರು ನೇತಾಜಿ ಜೀವಂತವಾಗಿ ಮರಳುತ್ತಾರೆ ಎಂದು ಆಶಿಸಿದರು. ಕರುಪ್ಪುಸ್ವಾಮಿ ತೇವರ್ ಹೇಳಿದರು. ಇದನ್ನು ಕೇಳಿದ ಶ್ಯಾಮ್ ಅವರು ವಿಮಾನದಲ್ಲಿ ಹೋದಾಗ ನೇತಾಜಿಗೆ ನಿಖರವಾಗಿ ಏನಾಯಿತು ಎಂದು ತಿಳಿಯಲು ಕುತೂಹಲಗೊಂಡರು. ಅದೇ ಪ್ರಶ್ನೆಯನ್ನು ಅವರು ಕರುಪ್ಪುಸ್ವಾಮಿ ತೇವರ್ ಅವರಿಗೂ ಕೇಳಿದರು.



 ಆಗಸ್ಟ್ 1945:



 ಅಂದು ನೇತಾಜಿಗೆ ಏನಾಯಿತು ಎಂದು ತಿಳಿಯಲು ಹಲವು ಆಯೋಗಗಳನ್ನು ರಚಿಸಲಾಗಿತ್ತು. ಆಗಸ್ಟ್ 1945 ರಲ್ಲಿ, ಬ್ರಿಟಿಷ್ ಭಾರತ ಸರ್ಕಾರವು ಇಬ್ಬರು ಅಧಿಕಾರಿಗಳನ್ನು ಜಪಾನ್‌ಗೆ ಕಳುಹಿಸಿತು. ಇದಲ್ಲದೆ, ಇದು ನಿಜವೋ ಸುಳ್ಳೋ ಎಂದು ವರದಿ ಮಾಡಲು ಅವರು ಜಪಾನ್ ಸರ್ಕಾರವನ್ನು ಕೇಳಿದರು. ಇದರ ಪ್ರಕಾರ, ಇಬ್ಬರು ಅಧಿಕಾರಿಗಳು ಸೈಗಾನ್ ಅಧಿಕಾರಿಗಳು ಮತ್ತು ತೈಕೋಹೊ ಅಧಿಕಾರಿಗಳನ್ನು (ನೇತಾಜಿ ಅಪಘಾತಕ್ಕೆ ಒಳಗಾದ ಸ್ಥಳದಲ್ಲಿ) ವಿಚಾರಿಸಿದರು. ಅವರು ತೈಪೆ ಆಸ್ಪತ್ರೆಗಳ ಮಿಲಿಟರಿ ಮುಖ್ಯಸ್ಥರೊಂದಿಗೆ ಮಾತನಾಡಿದರು. ಇದರ ಪ್ರಕಾರ, ನೇತಾಜಿ ಆಗಸ್ಟ್ 18 ರಂದು ಮಧ್ಯಾಹ್ನ 2:00 ಗಂಟೆಯ ಸುಮಾರಿಗೆ ಟೋಕಿಯೋಗೆ ಹೋಗಲು ಸಿದ್ಧರಾಗಿದ್ದಾಗ, ವಿಮಾನವು ಅಂತಿಮವಾಗಿ ಅಪಘಾತಕ್ಕೀಡಾಯಿತು ಮತ್ತು ತಕ್ಷಣ ಅವರನ್ನು ತೈಪೆಯ ಹತ್ತಿರದ ಆಸ್ಪತ್ರೆಗಳಿಗೆ ಕರೆದೊಯ್ಯಲಾಯಿತು. ಅದೇ ದಿನ ರಾತ್ರಿಯ ತನಕ ಅವನು ಜೀವಂತವಾಗಿದ್ದನು. ನಂತರ, ಅವರು ನಿಧನರಾದರು.


ಈ ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ಅಧಿಕಾರಿಗಳು ಬ್ರಿಟಿಷ್ ಮತ್ತು ಭಾರತ ಸರ್ಕಾರಕ್ಕೆ ಹೇಳಿದ್ದಾರೆ. ಆದಾಗ್ಯೂ, ಆ ಇಬ್ಬರು ಅಧಿಕಾರಿಗಳ ಪ್ರಬಂಧವನ್ನು ಸ್ವೀಕರಿಸಲು ಭಾರತೀಯ ಜನರು ನಿರಾಕರಿಸಿದರು. ಆದ್ದರಿಂದ 1946 ರಲ್ಲಿ, ಜಾನ್ ಜಿ. ಫರ್ಗಸ್, ಹಿರಿಯ ಬ್ರಿಟಿಷ್ ಅಧಿಕಾರಿ ಮತ್ತೊಮ್ಮೆ ನೇತಾಜಿ ಸಾವಿನ ಬಗ್ಗೆ ತನಿಖೆ ಮಾಡಲು ಜಪಾನ್‌ಗೆ ಹೋದರು.



 ಈ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ಅವರು ಪ್ರಮುಖ ಸಾಕ್ಷ್ಯವನ್ನು ಸಂಗ್ರಹಿಸುತ್ತಾರೆ. ವಿಮಾನ ಅಪಘಾತಕ್ಕೆ ಒಳಗಾದ ನಂತರ ನೇತಾಜಿ ಅವರು ನನ್ಮನ್ ಮಿಲಿಟರಿ ಆಸ್ಪತ್ರೆಗಳಲ್ಲಿ ಚಿಕಿತ್ಸೆ ಪಡೆದ ಬಗ್ಗೆ ಸಾಕ್ಷಿಯಾಗಿದೆ. ಈ ಆಸ್ಪತ್ರೆಗಳಲ್ಲಿ, ಜಪಾನಿನ ವೈದ್ಯ ಟೊಯೊಸಿ ಸುರುಟೊ ನೇತಾಜಿ ಅವರ ಕೊನೆಯ ಕ್ಷಣಗಳಲ್ಲಿ ಅವರೊಂದಿಗೆ ಸ್ವಲ್ಪ ಸಮಯ ಕಳೆದರು. ಜಾನ್ ಜಿ ಟೊಯೊಸಿಯನ್ನು ತನಿಖೆ ಮಾಡುತ್ತಾನೆ. ತನಿಖೆಯ ನಂತರ, ಜಾನ್ ಜಿ. ಫರ್ಗುಸ್ ಭಾರತಕ್ಕೆ ಹಿಂದಿರುಗಿದರು, ಅಲ್ಲಿ ಅವರು ಬ್ರಿಟಿಷ್ ಸರ್ಕಾರಕ್ಕೆ ಹೇಳಿದರು: "ನೇತಾಜಿಯ ದೇಹದಲ್ಲಿ ಸುಟ್ಟಗಾಯಗಳಿದ್ದವು. ಆ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ಅವರು ಟೊಯೊಸಿ ಅವರೊಂದಿಗೆ ಇಂಗ್ಲಿಷ್‌ನಲ್ಲಿ ಸಂಭಾಷಣೆ ನಡೆಸಿದರು. ಇಡೀ ರಾತ್ರಿ ತನ್ನೊಂದಿಗೆ ಇರುವಂತೆ ಕೇಳಿಕೊಂಡಿದ್ದಾನೆ. ಕೆಲವೇ ನಿಮಿಷಗಳ ನಂತರ ನೇತಾಜಿಯವರ ಆರೋಗ್ಯ ಸ್ಥಿತಿ ಹದಗೆಟ್ಟಿತು. ಕೆಲವೇ ಗಂಟೆಗಳಲ್ಲಿ ಅವರು ಕೋಮಾಕ್ಕೆ ಹೋದರು. ಇದರ ನಂತರ, ಅವರು ನಿಧನರಾದರು. ಜಪಾನ್‌ನ ಸ್ಥಳೀಯ ಸಮಯದ ಪ್ರಕಾರ ಅವರ ಸಾವು ಸುಮಾರು 7:00 ರಿಂದ 8:00 ರವರೆಗೆ ಆಗಿತ್ತು. ಜಾನ್ ಜಿ. 25 ಜುಲೈ 1946 ರಂದು ತನ್ನ ವರದಿಯ ಮೂಲಕ ಇದನ್ನು ಸ್ಪಷ್ಟವಾಗಿ ಉಲ್ಲೇಖಿಸುತ್ತಾನೆ.



 ಇದರ ನಂತರ, ಜಪಾನ್‌ನಲ್ಲಿ ಕ್ಯಾಪ್ಟನ್ ಯುಸುಮಿ ಹೀಗೆ ಹೇಳಿದರು: “ನೇತಾಜಿ ಅವರ ದೇಹದಲ್ಲಿ ಸಾಕಷ್ಟು ಗಾಯಗಳು ಮತ್ತು ಸುಟ್ಟ ಗಾಯಗಳಿದ್ದವು. ಅವರ ತಲೆ, ಎದೆ, ಹೃದಯ ಮತ್ತು ತೊಡೆಯ ಭಾಗವು ಕೆಟ್ಟದಾಗಿತ್ತು. ಅವರು ಹೆಚ್ಚಾಗಿ ಇಂಗ್ಲಿಷ್‌ನಲ್ಲಿ ಮಾತನಾಡುತ್ತಿದ್ದರಿಂದ, ನಮ್ಮೊಂದಿಗೆ ಒಬ್ಬ ಭಾಷಾಂತರಕಾರರಿದ್ದರು. ಆ ಭಾಷಾಂತರಕಾರ ನೇತಾಜಿಯವರೊಂದಿಗೆ ಇಷ್ಟು ಗಂಟೆಗಳ ಕಾಲ ಮಾತ್ರ ಮಾತನಾಡಿದರು. ಸಮಯ ಕಳೆದಂತೆ ಪ್ರಜ್ಞೆ ತಪ್ಪಿ ಏನೋ ಗೊಣಗತೊಡಗಿದ. ಅವನು ಪ್ರಜ್ಞೆಗೆ ಹಿಂತಿರುಗಲಿಲ್ಲ. 11:00 ರ ಸುಮಾರಿಗೆ ಅವರು ನಿಧನರಾದರು.



 ಆದಾಗ್ಯೂ, 1995 ರಲ್ಲಿ ಅದೇ ವೈದ್ಯ ಟೊಯೊಸಿ ಸಂದರ್ಶನವೊಂದರಲ್ಲಿ ಹೀಗೆ ಹೇಳಿದರು: “ನೇತಾಜಿಗೆ ಚಿಕಿತ್ಸೆ ನಡೆಯುತ್ತಿರುವಾಗ, ಮಿಲಿಟರಿ ಅಧಿಕಾರಿಯೊಬ್ಬರು ನನ್ನ ಬಳಿಗೆ ಬಂದು ಅವರು ಸುಭಾಷ್ ಚಂದ್ರ ಬೋಸ್ ಎಂದು ಹೇಳಿದರು. ಪ್ರಮುಖ ವ್ಯಕ್ತಿ. ಏನಾದ್ರೂ ಮಾಡಿ ಅವರ ಪ್ರಾಣ ಉಳಿಸಿ ಡಾಕ್ಟರ್. ಆ ವೇಳೆಗಷ್ಟೇ ನೇತಾಜಿ ಪ್ರಜ್ಞೆ ತಪ್ಪಿದ್ದಾರೆ. ನೇತಾಜಿ ಅವರಿಗೆ ಏನು ಮಾಡಬೇಕೆಂದು ಹೇಳಲು ಅಧಿಕಾರಿ ಕೇಳಿದರು. ನೇತಾಜಿ ಹೇಳಿದರು: 'ನನ್ನ ರಕ್ತವು ನನ್ನ ತಲೆಯೊಳಗೆ ಹೋಗುತ್ತಿದೆ ಎಂದು ನನಗೆ ಅನಿಸುತ್ತಿದೆ. ನನಗೆ ನಿದ್ದೆ ಬರುತ್ತಿದೆ.’ ಹಾಗಾಗಿ, ನಾನು ಅವನಿಗೆ ಚುಚ್ಚುಮದ್ದು ಮಾಡಿದೆ. ಅದರ ನಂತರ, ಅವರು ಪ್ರಜ್ಞಾಹೀನರಾದರು ಮತ್ತು ಸತ್ತರು.



 1956 ರಲ್ಲಿ ಭಾರತವು ಆಯೋಗವನ್ನು ರಚಿಸಿತು ಮತ್ತು ಏನಾಯಿತು ಎಂದು ಕೇಳಿತು. ಜಪಾನ್ ಅವರಿಗೆ ಮತ್ತೊಂದು ವರದಿಯನ್ನು ಹಂಚಿಕೊಂಡಿದೆ. ಈ ವರದಿಯಲ್ಲಿ, ನೇತಾಜಿಯೊಂದಿಗೆ ಪ್ರಯಾಣಿಸಿದ ಪ್ರಯಾಣಿಕರು ಮತ್ತು ವೈದ್ಯರು ಸೇರಿದಂತೆ 13 ಪ್ರತ್ಯಕ್ಷ ಸಾಕ್ಷಿಗಳು ಅವರ ಸಾವಿನ ಬಗ್ಗೆ ತಮ್ಮ ತಪ್ಪೊಪ್ಪಿಗೆಯನ್ನು ಹಂಚಿಕೊಂಡಿದ್ದಾರೆ. ಈ ವರದಿಯು ಮಾರ್ಗದ ಬಗ್ಗೆ ಮತ್ತಷ್ಟು ಹೇಳುತ್ತದೆ, ವಿಮಾನವು ಅಪಘಾತಕ್ಕೀಡಾಯಿತು.



 ವಿಮಾನವು ಸುಮಾರು 20 ಮೀಟರ್‌ಗಳಷ್ಟು ಹಾರುತ್ತಿರುವಾಗ, ಅದರ ಎಡ ಎಂಜಿನ್‌ನ ಪ್ರೊ-ಪೋಲಾರ್ ಫ್ಯಾನ್ ಹಾನಿಗೊಳಗಾಗುತ್ತದೆ. ಆದ್ದರಿಂದ ವಿಮಾನವು ತನ್ನ ಸಮತೋಲನವನ್ನು ಕಳೆದುಕೊಂಡು ಕೆಳಗೆ ಬಿದ್ದಿತು. ಈ ವೇಳೆ ವಿಮಾನದಿಂದ ಹಿಂದಕ್ಕೆ ಬಂದ ಪ್ರಯಾಣಿಕರು ಪರಾರಿಯಾಗಿದ್ದಾರೆ. ಅದೇ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ಮುಂಭಾಗದ ಪ್ರಯಾಣಿಕರು ವಿಮಾನದ ಸುಡುವ ವಸ್ತುಗಳ ಮೂಲಕ ಸುಟ್ಟು ಹೋಗುತ್ತಾರೆ. ನೇತಾಜಿಯನ್ನು ಹೊರಗೆ ತೆಗೆದಾಗ ದೇಹವೆಲ್ಲ ಉರಿಯುತ್ತಿತ್ತು. ಅವರು ಅವರ ಉಡುಪುಗಳನ್ನು ತೆಗೆದುಹಾಕಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿದರು. ಆದರೆ, ಚಳಿಗಾಳಿ ತಡೆದುಕೊಳ್ಳಲು ಅವರು ಹಾಕಿಕೊಂಡಿದ್ದ ಸ್ವೆಟರ್ ಭೀಕರವಾಗಿ ಉರಿಯುತ್ತಿತ್ತು. ನರ್ಸ್ ಕೂಡ ಇದೇ ವರದಿಯನ್ನು ಹೇಳಿದ್ದಾರೆ.



 ನೇತಾಜಿಯ ದೇಹಕ್ಕೆ ಆಲಿವ್ ಎಣ್ಣೆಯನ್ನು ಹಚ್ಚಿದ್ದಾಳೆ. ಅವರು ಕೆಲವು ಗಂಟೆಗಳ ಕಾಲ ನೀರು ಕೇಳುತ್ತಿದ್ದರು. ಆಗ ಅವನು ಏನೋ ಗೊಣಗಿದನು. ನರ್ಸ್ ತನ್ನ ಹಾಸಿಗೆಯನ್ನು ತೋರಿಸಿದಳು, ಅಲ್ಲಿ ಅವನು ಚಿಕಿತ್ಸೆ ಪಡೆದನು. ಅವರ ದೇಹವನ್ನು ಟೋಕಿಯೊದಲ್ಲಿ ದಹಿಸಲಾಯಿತು, ಅಲ್ಲಿ ಅವರ ಅವಶೇಷಗಳು ಮತ್ತು ಚಿತಾಭಸ್ಮವು ಇನ್ನೂ ದೇವಾಲಯದಲ್ಲಿ ಉಳಿದಿದೆ.



 ಪ್ರಸ್ತುತ:


ಸದ್ಯ ಕರುಪ್ಪುಸ್ವಾಮಿ ತೇವರ್ ಕೆಲಕಾಲ ಮೌನವಾಗಿದ್ದಾರೆ. ಅಷ್ಟರಲ್ಲಿ ಶ್ಯಾಮ್ ಕಣ್ಣಲ್ಲಿ ಸ್ವಲ್ಪ ನೀರು ಬಂತು. ಈಗ, ಕರುಪ್ಪುಸ್ವಾಮಿ ಹೇಳುವುದನ್ನು ಮುಂದುವರಿಸಿದರು: “ಸುಭಾಷ್ ಚಂದ್ರ ಬೋಸ್ ಸತ್ತಿಲ್ಲ ಎಂಬ ವದಂತಿಗಳಿವೆ. ಅವರು ನಿಜವಾಗಿಯೂ ಜೀವಂತವಾಗಿದ್ದರು. ಇದನ್ನು ಸುದ್ದಿಯಾಗಿ ಬಿತ್ತರಿಸಲಾಗಿದೆ.



 "ಈ ಪ್ರಬಂಧಕ್ಕೆ ಕಾರಣವೇನು ಸರ್?" ಶ್ಯಾಮ್ ಅವರನ್ನು ಕೇಳಿದಾಗ, ಕರುಪ್ಪುಸ್ವಾಮಿ ಉತ್ತರಿಸಿದರು: “ನನ್ನ ತಂದೆಯ ಪ್ರಕಾರ, ನೇತಾಜಿಯ ರಹಸ್ಯದ ಬಗ್ಗೆ ಹಲವಾರು ಪ್ರಬಂಧಗಳಿವೆ. ಒಂದು: ನೇತಾಜಿ ಸುಭಾಷ್ ಚಂದ್ರ ಬೋಸ್ ಅವರ ಮರಣವು ಅಂತರರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ಮಾಧ್ಯಮಗಳು ಮತ್ತು ಸ್ಥಳೀಯ ಮಾಧ್ಯಮಗಳಿಗೆ ವೇಗವಾಗಿ ತಲುಪಿತು. ಅವರೆಲ್ಲರೂ ಅಲ್ಲಿಗೆ ಹೋದರು. ಆದರೆ, ಅವರ ಸಾವಿನ ಒಂದೇ ಒಂದು ಫೋಟೋ ತೆಗೆಯಲು ಯಾರಿಗೂ ಅವಕಾಶವಿರಲಿಲ್ಲ. ಅವರ ಮೃತ ದೇಹ ಮತ್ತು ಸಮಾಧಿಯನ್ನು ನೋಡುವುದನ್ನು ಸಹ ಅವರು ನಿಷೇಧಿಸಲಾಗಿದೆ.



 "ಎರಡನೆಯ ಪ್ರಬಂಧ?"



 ಕರುಪ್ಪುಸ್ವಾಮಿ ಉತ್ತರಿಸಿದರು: “ನನ್ನ ತಂದೆಯ ಎರಡನೇ ಪ್ರಬಂಧ: ನೇತಾಜಿ ಬ್ರಿಟಿಷ್ ಸರ್ಕಾರವನ್ನು ಸೋಲಿಸಲು ಜಪಾನ್, ಜರ್ಮನಿ ಮತ್ತು ಇಟಲಿಯಂತಹ ದೊಡ್ಡ ದೇಶಗಳೊಂದಿಗೆ ಕೈಜೋಡಿಸಿದರು. ಅದಕ್ಕಾಗಿ ಮತ್ತಷ್ಟು ತಂತ್ರಗಳನ್ನು ರೂಪಿಸಿದರು. ಇದುವರೆಗೂ ಅವರಿಗೆ ಮರಣ ಪ್ರಮಾಣ ಪತ್ರ ಸಿಕ್ಕಿಲ್ಲ. ಆದರೆ, ಅವರಿಗೆ ಮರಣ ಪ್ರಮಾಣ ಪತ್ರ ನೀಡಲಾಗಿದೆ ಎಂದು ಹೇಳುವವರೂ ಇದ್ದಾರೆ. ನಂತರದ ವರ್ಷಗಳಲ್ಲಿ, ಅದು ಕಾಣೆಯಾಗಿದೆ. ಮೂರನೇ. ನೇತಾಜಿ ವಿಮಾನ ಅಪಘಾತದಲ್ಲಿ ಸತ್ತಿಲ್ಲ. ಅವರು 1995 ರವರೆಗೆ ರಷ್ಯಾದಲ್ಲಿದ್ದರು. ಸರ್ಕಾರಿ ಅಧಿಕಾರಿಗಳಿಗೆ ಇದು ಚೆನ್ನಾಗಿ ತಿಳಿದಿದೆ.



 ಕೆಲವು ಕ್ಷಣಗಳು ಕರುಪ್ಪುಸ್ವಾಮಿ ತಮ್ಮ ಸಂಭಾಷಣೆಯನ್ನು ನಿಲ್ಲಿಸಿದರು. ಒಂದು ಸೆಕೆಂಡ್ ಕೆಮ್ಮುತ್ತಾ ಅವರು ಹೇಳಿದರು: "ನೇತಾಜಿಯ ರಹಸ್ಯದ ಬಗ್ಗೆ ನಾಲ್ಕನೇ ಪ್ರಬಂಧವಿದೆ."



 ಶ್ಯಾಮ್ ಅವನತ್ತ ನೋಡಿ ಕೇಳಿದ: “ಸರ್. ಏನದು?"



 1975:



 ನೆಹರೂ ಅವರ ಸಹೋದರಿ ವಿಜಯಲಕ್ಷ್ಮಿ ಅವರು ಸಾರ್ವಜನಿಕ ಸಭೆಯಲ್ಲಿ ಎಲ್ಲರಿಗೂ ಒಂದು ಪ್ರಮುಖ ಸುದ್ದಿ ಹೇಳಿದರು. ಅವಳು ಹೇಳಿದಳು: “ನಾನು ಒಂದು ದಿನ ರಷ್ಯಾಕ್ಕೆ ಹೋಗಿದ್ದೆ. ಅಲ್ಲಿ ನಾನು ಒಬ್ಬ ದೊಡ್ಡ ವ್ಯಕ್ತಿಯನ್ನು ನೋಡಿದೆ. ನಾನು ಇದನ್ನು ಈಗ ಹೇಳಿದರೆ, ನಮ್ಮ ಭಾರತೀಯರೆಲ್ಲರೂ ಸಂತೋಷಪಡುತ್ತಾರೆ. ಅವರು 15ನೇ ಆಗಸ್ಟ್ 1947 ರಲ್ಲಿ ಸ್ವಾತಂತ್ರ್ಯದ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಜನರ ಸಂತೋಷದ ಬಗ್ಗೆ ಉಲ್ಲೇಖಗಳನ್ನು ಮಾಡಿದರು. ಆದರೆ, ಈ ಸಂತೋಷವು ಅದಕ್ಕಿಂತ 100 ಪಟ್ಟು ಹೆಚ್ಚು. ಆದರೆ, ಸಾರ್ವಜನಿಕ ಸಭೆಯಲ್ಲಿ ಜವಾಹರಲಾಲ್ ನೆಹರು ಅವರ ಸಂಭಾಷಣೆಯನ್ನು ನಿಲ್ಲಿಸಿದರು.



 ಪ್ರಸ್ತುತ:


"ಶ್ರೀಮಾನ್. ನಾವು ಈಗ ಇತ್ತೀಚಿನ ತಂತ್ರಜ್ಞಾನಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದೇವೆ. ನೇತಾಜಿಯವರ ಮೃತ ದೇಹವನ್ನು ನಾವು ಏಕೆ ಡಿಎನ್‌ಎ ಪರೀಕ್ಷೆ ಮಾಡಬಾರದು? ಶ್ಯಾಮ್ ಅವರನ್ನು ಕೇಳಿದಾಗ, ಕರುಪ್ಪುಸ್ವಾಮಿ ಉತ್ತರಿಸಿದರು: "ನಾವು ಈಗಿನ ರಾಜಕಾರಣಿಗಳಿಗೆ ಮಾತ್ರ ಶ್ಯಾಮ್ ಅವರನ್ನು ಕೇಳಬೇಕಾಗಿದೆ."



 ಕೊನೆಗೆ ಅವರು ಮತ್ತೊಂದು ಪಿತೂರಿ ಸಿದ್ಧಾಂತದ ಬಗ್ಗೆ ಹೇಳಿದರು: "ಭಾರತದ ಸ್ವಾತಂತ್ರ್ಯಕ್ಕಾಗಿ ಮಹಾತ್ಮಾ ಗಾಂಧಿ ಮತ್ತು ಜವಾಹರಲಾಲ್ ನೆಹರೂಗೆ ಬ್ರಿಟಿಷ್ ಸರ್ಕಾರ ರೂಪಿಸಿದ ಒಪ್ಪಂದ. ಆದರೆ, ನೇತಾಜಿಯನ್ನು ಅವರಿಗೆ ನೀಡಲು ಅವರು ಷರತ್ತು ಹಾಕಿದರು. ಗಾಂಧಿ ಮತ್ತು ನೆಹರು ಈ ಷರತ್ತಿಗೆ ಒಪ್ಪಿದರು. ಅವರು ಬ್ರಿಟಿಷ್ ಅಧಿಕಾರಿಗಳಿಗೆ ನೀಡಲಾಗಿದೆ.



 ಶ್ಯಾಮ್ ಭಾವುಕರಾಗಿ ಹೇಳಿದರು: “ಸರ್. ನಿಜವಾಗಿ, ನಮ್ಮ ಭಾರತೀಯ ರೂಪಾಯಿ ನೋಟಿನಲ್ಲಿ ನಮ್ಮ ನೇತಾಜಿಯವರ ಫೋಟೋ ಬರಬೇಕಿತ್ತು. ಆದರೆ, ಇಲ್ಲಿ ಅತ್ಯಂತ ಅಸಹನೀಯವಾದ ವಿಷಯವನ್ನು ನಾವು ಗಮನಿಸಬೇಕು. ನಾವೆಲ್ಲರೂ ಅಧ್ಯಯನ ಮಾಡಿದ ಇತಿಹಾಸ ಪುಸ್ತಕಗಳು ನೇತಾಜಿ ಮತ್ತು ಭಾರತದ ಸ್ವಾತಂತ್ರ್ಯ ಚಳವಳಿಗೆ ಅವರ ಕೊಡುಗೆಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಹೇಳಲಿಲ್ಲ. ಅವರು ಅವನ ಬಗ್ಗೆ ಹೆಚ್ಚು ಹೇಳಲಿಲ್ಲ. ತನ್ನ ಕಣ್ಣಲ್ಲಿನ ಒಂದು ಹನಿ ಕಣ್ಣೀರನ್ನು ಒರೆಸಿಕೊಂಡು ಶ್ಯಾಮ್ ಮತ್ತಷ್ಟು ಹೇಳಿದ: “ನೇತಾಜಿ ಹೇಳಿದ್ದು ಸರಿ ಸಾರ್. ಅಹಿಂಸೆ ಫಲ ನೀಡುವುದಿಲ್ಲ. ಹಿಂಸಾಚಾರದ ವಿರುದ್ಧ ನಾವು ಶೌರ್ಯ ಮತ್ತು ಶೌರ್ಯದಿಂದ ಪ್ರತೀಕಾರ ತೀರಿಸಿಕೊಳ್ಳಬೇಕು ಸರ್.”



 ಕರುಪ್ಪುಸ್ವಾಮಿ ಒಂದು ಮುಗುಳ್ನಗೆಯನ್ನು ಬಿಟ್ಟು ಹೇಳಿದರು: “ಶ್ಯಾಮ್. ನಿನಗೆ ಗೊತ್ತು? ಬ್ರಿಟಿಷ್ ಸರ್ಕಾರ ನಮಗೆ ಸ್ವಾತಂತ್ರ್ಯ ನೀಡಿದ್ದು ಮಹಾತ್ಮ ಗಾಂಧಿಯವರ ಅಹಿಂಸೆಯಿಂದಲ್ಲ. ಆದರೆ ನೇತಾಜಿ ಮತ್ತು ಅಡಾಲ್ಫ್ ಹಿಟ್ಲರ್ ಕಾರಣ. ಅವರು ಈ ಎರಡು ಜನರಿಗೆ ತುಂಬಾ ಹೆದರುತ್ತಿದ್ದರು. ನನ್ನ ತಂದೆ ನೇತಾಜಿಯವರ ರಹಸ್ಯದ ಬಗ್ಗೆ ಸಂಶೋಧನೆ ಮಾಡಲು ತಮ್ಮ ಕೈಲಾದಷ್ಟು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿದ್ದಾರೆ. ಇನ್ನು ಮುಂದೆ ಇದನ್ನು ಪುಸ್ತಕವಾಗಿ ಬರೆದಿದ್ದೇನೆ. ಆದ್ದರಿಂದ, ನಿಮ್ಮ ನಿರ್ಧಾರಗಳನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳಿ ಮತ್ತು ಅಗತ್ಯವಿದ್ದರೆ, ನೇತಾಜಿಯ ರಹಸ್ಯವನ್ನು ತನಿಖೆ ಮಾಡಲು ಮತ್ತು ಅಗೆಯಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿ.



Rate this content
Log in

Similar kannada story from Drama