Adhithya Sakthivel

Action Drama Thriller

4  

Adhithya Sakthivel

Action Drama Thriller

ಕೆಜಿಎಫ್: ಅಧ್ಯಾಯ 1

ಕೆಜಿಎಫ್: ಅಧ್ಯಾಯ 1

23 mins
462


ಗಮನಿಸಿ: ಇದು ಸಂಪೂರ್ಣವಾಗಿ ಕಾಲ್ಪನಿಕ ಕೃತಿಯಾಗಿದೆ, ಆದರೂ ನಾನು ಈ ಕಥೆಯನ್ನು ಬರೆಯಲು ನೈಜ-ಜೀವನದ ಘಟನೆಗಳ ಗುಣಕಗಳಿಂದ ಸ್ಫೂರ್ತಿ ಪಡೆದಿದ್ದೇನೆ. ಮತ್ತು, ಕಥೆಯು 2018 ರ ಅವಧಿಯ-ಆಕ್ಷನ್ ಚಲನಚಿತ್ರ KGF ನೊಂದಿಗೆ ಸಡಿಲವಾದ ಸಂಪರ್ಕವನ್ನು ಹೊಂದಿದೆ: ಅಧ್ಯಾಯ 1 ಆದರೆ, ಕೆಲವು ಲೇಖನಗಳಿಂದ ಸ್ಫೂರ್ತಿ ಪಡೆದ ವಿಭಿನ್ನ ಕಥೆಯಾಗಿದೆ. ಕಥೆ ತುಂಬಾ ಭಾರವಾಗಿರುವುದರಿಂದ ಎರಡು ಭಾಗಗಳ ಅಧ್ಯಾಯವನ್ನಾಗಿ ಪ್ಲಾನ್ ಮಾಡಿದೆ. ಇದು ವಿಭಿನ್ನ ವಿಧಾನವಾಗಿದೆ, ನಾನು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿದೆ.


 ಪ್ರಚೋದಕ ಎಚ್ಚರಿಕೆ: ಕಥೆಯಲ್ಲಿ ಇರುವ ಬಲವಾದ ಬೆದರಿಕೆ ಮತ್ತು ಹಿಂಸೆಯಿಂದಾಗಿ 12 ರಿಂದ 15 ವರ್ಷದೊಳಗಿನ ಮಕ್ಕಳಿಗೆ ಕಟ್ಟುನಿಟ್ಟಾದ ಮತ್ತು ಕಡ್ಡಾಯ ಪೋಷಕರ ಮಾರ್ಗದರ್ಶನದ ಅಗತ್ಯವಿದೆ.


 2001, ಸಂಸತ್ತು, ಹೊಸದಿಲ್ಲಿ:


 2001 ರಲ್ಲಿ, ನವದೆಹಲಿಯ ಸಂಸತ್ತಿನ ಕಚೇರಿಯಲ್ಲಿ, ಪ್ರಧಾನಿ ಹರ್ಭಜನ್ ಸಿಂಗ್ ಅವರು ಮರಣದಂಡನೆಗೆ ಸಹಿ ಹಾಕಿದರು, ಅವರು ಹೀಗೆ ಹೇಳುತ್ತಾರೆ: "ನಾನು ಯೋಧರು ಮತ್ತು ಸೈನಿಕರ ಶೌರ್ಯದ ಬಗ್ಗೆ ಸಾಕಷ್ಟು ಕಥೆಗಳನ್ನು ಕೇಳಿದ್ದೇನೆ. ಆದರೆ, ನಾನು ಮೊದಲ ಬಾರಿಗೆ ನನ್ನ ಜೀವನದಲ್ಲಿ ಅವನಂತೆ ಬಂಡಾಯ. ಯಾರೂ ಅವನ ಇತಿಹಾಸದ ಬಗ್ಗೆ ಓದಬಾರದು ಮತ್ತು ಮುಖ್ಯವಾಗಿ ಯಾರೂ ಅವನ ಬಗ್ಗೆ ಬರೆಯಬಾರದು.



 ಮಿಲಿಟರಿ ಅಧಿಕಾರಿಗಳು ಮತ್ತು ಮಂತ್ರಿಗಳು ಅವನನ್ನು ನೋಡುತ್ತಿದ್ದಂತೆ, ಅವರು ಅವರಿಗೆ ಹೇಳುವುದನ್ನು ಮುಂದುವರೆಸಿದರು: "ಮುಂಬರುವ ಪೀಳಿಗೆಯಲ್ಲಿ, ಅವನ ಇತಿಹಾಸದ ಯಾವುದೇ ಕುರುಹುಗಳು ಇರಬಾರದು. ನಾನು ಸೈನ್ಯವನ್ನು ಜಾರಿಗೊಳಿಸುತ್ತಿದ್ದೇನೆ ಮತ್ತು ಭಾರತದಲ್ಲಿನ ಅತಿದೊಡ್ಡ ದಂಗೆಯ ಮರಣದಂಡನೆಗೆ ಸಹಿ ಹಾಕುತ್ತಿದ್ದೇನೆ."


 ಬೆಂಗಳೂರು, 2019:


 "ಇದೊಂದು ಹಾಸ್ಯಾಸ್ಪದ. ಇಷ್ಟು ನಿರಾತಂಕವಾಗಿ ಬರೆಯುವುದು ಹೇಗೆ? ಅದೂ ಹಿರಿಯ ವರದಿಗಾರರೊಬ್ಬರು ಈ ರೀತಿ ಬರೆದಿದ್ದಾರೆ. ನಂಬಲಾಗುತ್ತಿಲ್ಲ" ಎಂದು ಪೂಜಾ ಹೆಗಡೆ ಎಂಬ ಪತ್ರಕರ್ತೆ 2001ರ ಘಟನಾವಳಿಗಳನ್ನು ಕಾಲ್ಪನಿಕವಲ್ಲದ ಪುಸ್ತಕದಲ್ಲಿ ಓದಿದ್ದಾರೆ. , "ಜೈಸಲ್ಮೇರ್‌ನಿಂದ ಕೆಜಿಎಫ್‌ಗೆ."


 "ಈ ಪುಸ್ತಕವನ್ನು ಪ್ರಕಟಿಸಲು ಅನೇಕರು ಒಪ್ಪಿಕೊಂಡರು. ಆದರೆ, ಸರ್ಕಾರವು ಅದರ ಎಲ್ಲಾ ಪ್ರತಿಗಳನ್ನು ಸುಟ್ಟುಹಾಕಿದೆ, ಅದರ ಹಕ್ಕುಸ್ವಾಮ್ಯವನ್ನು ನಿಷೇಧಿಸಿದೆ ಮತ್ತು ವಶಪಡಿಸಿಕೊಂಡಿದೆ. ನಾನು ಈ ಪುಸ್ತಕದ ಒಂದು ಪ್ರತಿಯನ್ನು ಮಾತ್ರ ಮೂಲದ ಮೂಲಕ ಪಡೆದುಕೊಂಡಿದ್ದೇನೆ. ಪೂಜಾ ಅವರನ್ನು ಸಂದರ್ಶನಕ್ಕೆ ಕರೆಯಿರಿ."


 "ಸಾರ್. ಅವರು ಹಿರಿಯ ಪತ್ರಕರ್ತರಾಗಲಿ. ಅದು ನನಗೆ ಕಾಳಜಿಯಿಲ್ಲ. ಆದರೆ, ಈ ಪುಸ್ತಕದಲ್ಲಿ ಯಾವುದೇ ಸತ್ಯಗಳನ್ನು ಉಲ್ಲೇಖಿಸಲಾಗಿಲ್ಲ ಮತ್ತು ನಾನು ದೆಹಲಿಯಲ್ಲಿ ಮಹತ್ವದ ಸಂದರ್ಶನಕ್ಕೆ ತಡವಾಗಿ ಬರುತ್ತಿದ್ದೇನೆ ಎಂದು ನಾನು ಭಾವಿಸುತ್ತೇನೆ" ಎಂದು ಪೂಜಾ ಹೆಗ್ಡೆ ಹೇಳಿದರು ಮತ್ತು ಅವಳು ರಜೆ ತೆಗೆದುಕೊಂಡಳು. ತನ್ನ ಕುರ್ಚಿಯಿಂದ ಎದ್ದು.


 "ಸರ್ಕಾರವೇ ಈ ಪುಸ್ತಕವನ್ನು ನಿಷೇಧಿಸಲು ಮತ್ತು ವಶಪಡಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು ತಮ್ಮ ಆಸಕ್ತಿಯನ್ನು ತೋರಿಸುತ್ತಿದ್ದರೆ, ಇಲ್ಲಿ ಸ್ವಲ್ಪ ಸತ್ಯವಿದೆಯೇ?" ಎಂದು ಟಿವಿ ಚಾನೆಲ್ ಮಾಲೀಕರು ಕೇಳಿದರು. ನಂತರ ಅವನು ಅವಳ ಕಡೆಗೆ ತಿರುಗಿ ಹೇಳುತ್ತಾನೆ, "ನಾನು ಈ ಟಿವಿ ಚಾನೆಲ್‌ನ ಮಾಲೀಕರಾಗಬಹುದು. ಆದರೆ, ನೀವು ಅದರ ಮುಖ ಮತ್ತು ನಿಮ್ಮ ಸ್ವಂತ ನಿರ್ಧಾರವನ್ನು ನೀವು ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳಬೇಕು. ಆದರೆ, ಕಳೆದ ಐವತ್ತು ವರ್ಷಗಳಿಂದ ನಾನು ವಿಕ್ರಂ ಇಂಗಳಗಿಯನ್ನು ನೋಡುತ್ತೇನೆ. ಮೊದಲು. ಒಂದು ಪದವನ್ನು ಬರೆದರೆ ನೂರು ಬಾರಿ ಯೋಚಿಸುತ್ತಾನೆ, ಅವನು ಒಂದು ಪುಸ್ತಕವನ್ನು ಬರೆದಿದ್ದರೆ?


 ವಿಕ್ರಮ್ ಇಂಗಳಗಿಯನ್ನು ಸಂದರ್ಶನಕ್ಕೆ ಕರೆತರಲು ಪೂಜಾ ಮೂವತ್ತು ನಿಮಿಷಗಳ ಕಾಲಾವಕಾಶ ನೀಡಿ ಅಲ್ಲಿಗೆ ಬರುತ್ತಾನೆ. ಆದರೆ ಮಾಲೀಕರು ತಮ್ಮ ವರದಿಗಾರ ಸ್ವರೂಪ್‌ಗೆ ಆರ್‌ಕೆವಿ ರೂಮಿನಲ್ಲಿ ಸಂದರ್ಶನ ಏರ್ಪಡಿಸಿ, ಅವರನ್ನೆಲ್ಲ ಹೊರಗೆ ಕಳುಹಿಸಿ ಎಂದು ಆದೇಶ ನೀಡುತ್ತಾನೆ, ಇಲ್ಲಿ ಒಂದು ಘಟನೆ ನಡೆಯುತ್ತಿದೆ ಎಂದು ಯಾರಿಗೂ ತಿಳಿಯಬಾರದು, ನನಗೆ ಲೈವ್ ರೆಕಾರ್ಡಿಂಗ್ ಬೇಡ. "


 "ಹೌದು ಮಹನಿಯರೇ, ಆದೀತು ಮಹನಿಯರೇ."



 67 ವರ್ಷದ ವಿಕ್ರಮ್ ಇಂಗಳಗಿ ಅವರು ಕನ್ನಡಕ ಹಾಕಿಕೊಂಡು ಕಚೇರಿಯೊಳಗೆ ಬರುತ್ತಾರೆ, ಅಲ್ಲಿ ಅವರನ್ನು ಟಿವಿ ಚಾನೆಲ್ ಮಾಲೀಕರು ಸ್ವಾಗತಿಸುತ್ತಾರೆ. ಅವನು ಕೋಣೆಯೊಳಗೆ ಬಂದು ಪೂಜಾ ಹೆಗ್ಡೆಯ ಮುಂದೆ ಕುಳಿತನು. ಅವಳು ಅವನಿಗೆ ಹೇಳುತ್ತಾಳೆ, "ನಾವೆಲ್ಲರೂ ಪತ್ರಕರ್ತರು, ಅದು ದೊಡ್ಡ ರಹಸ್ಯವಾಗಿದ್ದರೂ, ನಾವು ಅದನ್ನು ಅಗೆದು ಸಾರ್ವಜನಿಕರ ಬೆಳಕಿಗೆ ತರುತ್ತೇವೆ. ಪುಸ್ತಕದಲ್ಲಿ ಸಾಕಷ್ಟು ಸಮಸ್ಯಾತ್ಮಕ ಘಟನೆಗಳಿವೆ, ನೀವು ಬರೆದಿದ್ದೀರಿ. ನಾನು ದೊಡ್ಡದಾಗಿದೆ. ಇದರ ಪರಿಣಾಮವಾಗಿ ಕ್ರಾಂತಿ ಬರುತ್ತದೆ.ಸಮಸ್ಯೆಗಳು ಸಮಾಜದಲ್ಲಿನ ದೊಡ್ಡವರನ್ನು ನೇರವಾಗಿ ಎತ್ತಿ ತೋರಿಸುತ್ತವೆ.


 ಒಂದು ಪ್ರಮುಖ ಫೋನ್ ಕಾಲ್‌ನಿಂದ ಸ್ವಲ್ಪ ಹೊತ್ತು ವಿರಾಮಗೊಳಿಸಿದ ಪೂಜಾ ಹೆಗ್ಡೆ ಈಗ ವಿಕ್ರಂ ಅವರನ್ನು ಕೇಳಿದರು, "ನೀವು ಸತ್ಯ ಕಥೆಯನ್ನು ಆಧರಿಸಿ ಬರೆದಿದ್ದೀರಿ. ಇದಕ್ಕೆ ಏನು ಸಾಕ್ಷಿ ಇದೆ? ಜನರು ಇದನ್ನೆಲ್ಲಾ ಓದುತ್ತಾರೆಯೇ? ಅವರು ಇದನ್ನು ನಂಬುತ್ತಾರೆ ಎಂದು ನೀವು ಭಾವಿಸುತ್ತೀರಾ? ?"


 "ಅಯ್ಯೋ! ಆ ಪುಸ್ತಕ ಕೊಡಿ ಮೇಡಂ" ಎಂದ ವಿಕ್ರಂ ಇಂಗಳಗಿ.


 ಕನ್ನಡಕವನ್ನು ಧರಿಸಿ ಮತ್ತು ಪೆನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಂಡು, ವಿಕ್ರಮ್ ಇಂಗಳಗಿ ಪದಗಳನ್ನು ಹೊಡೆಯುತ್ತಾರೆ: "ಸತ್ಯ ಕಥೆಯನ್ನು ಆಧರಿಸಿದೆ." ಮತ್ತು ಈಗ ಅವನು ಅವಳನ್ನು ಕೇಳಿದನು, "ನಮ್ಮ ಜನರು ಈಗ ಈ ಪುಸ್ತಕವನ್ನು ಓದುತ್ತಾರೆಯೇ?"


 "ನೀವು ಜೈಸಲ್ಮೇರ್ ಬಗ್ಗೆ ಕೇಳಿದ್ದೀರಾ?"


 "ನಿಮ್ಮ ಪ್ರಕಾರ ಥಾರ್ ಮರುಭೂಮಿಯ ಮಧ್ಯದಲ್ಲಿರುವ ಕಳೆದುಹೋದ ಚಿನ್ನದ ನಗರಗಳಲ್ಲಿ (ಎಲ್-ಡೊರಾಡೋದಂತಹ) ಒಂದಾಗಿದೆ." ಪೂಜಾ ಹೆಗಡೆ ಅವರಿಗೆ ಹೇಳಿದರು.


 "ಇದನ್ನು 1156 ರಲ್ಲಿ ರಜಪೂತ ರಾಜ ರಾವಲ್ ಜೈಸಲ್ ನಿರ್ಮಿಸಿದನು. ಭಾರತ, ಪರ್ಷಿಯಾ, ಅರೇಬಿಯಾ ಮತ್ತು ಪಶ್ಚಿಮದ ನಡುವಿನ ಮಾರ್ಗದಲ್ಲಿ ನಗರ ಕಾರವಾನ್ ಹೆಜ್ಜೆಗೆ ಈ ನಗರವು ಸುವರ್ಣಯುಗವಾಗಿತ್ತು. ಈ ನಗರದಿಂದ ಚಿನ್ನವನ್ನು ಪಡೆಯುವಲ್ಲಿ ಯಶಸ್ವಿಯಾಗಿದ್ದರೂ ಸಹ, ಅವನು ರಾಜನಾಗಬಹುದಿತ್ತು. ನಾನು ಹೇಳಿದ್ದು ಸರಿಯೇ?"


 "ಹಾಂ. ಪ್ರಾಯಶಃ" ಎಂದಳು ಪೂಜಾ ಹೆಗಡೆ.


 "ನಾನು ಪುಸ್ತಕವನ್ನು ಬರೆದಿದ್ದೇನೆ, ಅಂತಹ ವ್ಯಕ್ತಿಯ ಬಗ್ಗೆ ಮಾತ್ರ" ಎಂದು ವಿಕ್ರಮ್ ಹೇಳಿದರು ಮತ್ತು ಪೂಜಾ ಹೆಗ್ಡೆ ಅವರಿಗೆ ಕೇಳಲು ಏನಾದರೂ ಹೇಳಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿದರು, "ಆದರೆ..."


 "ಇದು ಕಲ್ಪನೆಯಲ್ಲ, ಆದರೆ ನಿಜ. ಅದನ್ನು ತೋರಿಸಲು, ಈ ಜಗತ್ತಿನಲ್ಲಿ ಒಬ್ಬನೇ ಸಾಕ್ಷಿ ಇದ್ದಾನೆ. ಅದು ರೋವನ್ ಮರದಲ್ಲಿ ಸಮಾಧಿ ಮಾಡಲಾಗಿದೆ. ಮತ್ತು ಇದು ಧೈರ್ಯಶಾಲಿ ಕಲ್ಲು." ಹೀಗೆ ಹೇಳುತ್ತಿರುವಾಗ ಪೂಜಾ ಹೆಗ್ಡೆ ನಗುತ್ತಾ 'ಧೈರ್ಯ ಕಲ್ಲು?


 "ಇದು ಕಲ್ಲಲ್ಲ, ನದಿಯ ಒಡಲಲ್ಲಿ ಇದ್ದದ್ದು. ಆ ಕಲ್ಲಿನಲ್ಲಿ ಅವನ ಮುಖಕ್ಕೆ ಸ್ಕೆಚ್ ಹಾಕಿದ್ದರೆ ಅವನು ಜೀವನದಲ್ಲಿ ಏನಾದರೂ ದೊಡ್ಡ ಸಾಧನೆ ಮಾಡಬೇಕಿತ್ತು." ಸ್ವಲ್ಪ ಹೊತ್ತು ಯೋಚಿಸಿದ ಪೂಜಾ ಹೆಗಡೆ ಅವರಿಗೆ, "ಏನಾದರೂ ದೊಡ್ಡದಾದರೂ ಅದನ್ನು ಅಗೆದು ತೆಗೆದುಕೊಂಡು ಹೋಗುತ್ತೇನೆ. ನನಗೆ ನೋಡಬೇಕು. ಕಲ್ಲು ಇದ್ದರೆ ಉತ್ಖನನ ತಂಡವನ್ನು ಸಿದ್ಧಪಡಿಸುತ್ತದೆ. ದುಬಾರಿಯಾದರೂ ಸರಿ. , ಪರವಾಗಿಲ್ಲ ಅದನ್ನು ಅಗೆಯೋಣ. ನಿಮ್ಮ ದೊಡ್ಡ ಕಲ್ಲು ಎಲ್ಲಿದೆ ಸರ್?"


 ಅವನನ್ನು ಹತ್ತಿರದಿಂದ ನೋಡಿದ ಪೂಜಾ ಹೆಗ್ಡೆ ಕೇಳಿದಳು: "ಅದು ಎಲ್ಲಿದೆ? ಕರ್ನಾಟಕದ ಜೈಸಲ್ಮೇರ್?"


 ಕ್ಯಾಮರಾಮನ್ ಮತ್ತು ಎಲ್ಲರೂ ಅವನತ್ತ ನೋಡುತ್ತಾರೆ, ಅವನ ಉತ್ತರಗಳಿಗಾಗಿ ಕುತೂಹಲದಿಂದ ಕಾಯುತ್ತಿದ್ದಾರೆ. ನಂತರ, ವಿಕ್ರಮ್ ಇಂಗಳಗಿ ಆಕೆಗೆ, "ಕರ್ನಾಟಕದ ಕೋಲಾರ ಗೋಲ್ಡ್ ಫೀಲ್ಡ್ಸ್ ರೋವನ್ ಟ್ರೀ" ಎಂದು ಹೇಳುತ್ತಾನೆ.


 "ಕೆ.ಜಿ.ಎಫ್ ಪೇಟೆಯಿಂದ ಬಾಗನೂರು ಎಂಬ ಜಾಗವಿದೆ. ಅಲ್ಲಿಂದ ಐದೂವರೆ ಕಿಲೋಮೀಟರ್ ದೂರದಲ್ಲಿ ಬೆಟ್ಟ ಸಿಗುತ್ತಿತ್ತು. ಆ ಬೆಟ್ಟದ ಸಮೀಪ ರೋವನ್ ಮರವಿದೆ. ಆ ಮರವನ್ನು ಅಗೆದರೆ ಆ ವೀರಗಲ್ಲು ಸಿಗುತ್ತದೆ ಸರ್. ."


 ಟೀವಿ ಮಾಲಿಕ ಹೇಳುತ್ತಾನೆ, "ತಂಡವನ್ನು ಜೋಡಿಸು. ಇವತ್ತೇ ಹೋಗಿ ಕಲ್ಲು ಅಗೆಯಿರಿ."


 "ಸಾರ್. ನೀವು ಸೀರಿಯಸ್ ಆಗಿದ್ದೀರಾ? ಇನ್ನು ಮೂರು ದಿನದೊಳಗೆ ನನ್ನ ಮದುವೆ ಆಗುತ್ತಿದೆ ಸಾರ್. ಈ ಮುದುಕನ ಮಾತನ್ನು ನಂಬಿ ನಾನು ಹೇಗೆ ಹೋಗಲಿ?" ವಿಳಾಸವನ್ನು ಓದಿದ ಪತ್ರಕರ್ತರು ಕೇಳಿದರು.


 "ಆ ಅಡ್ರೆಸ್ ಬಗ್ಗೆ ಹೇಳಿದವರು ವಿಕ್ರಂ ಇಂಗಳಗಿ. ಹಾಗಾಗಿ ನಾನು ಗಂಭೀರವಾಗಿದ್ದೇನೆ" ಎಂದು ಟಿವಿ ಚಾನೆಲ್ ಮಾಲೀಕರು ಹೇಳಿದರು.


 ಅವನು ಇಷ್ಟವಿಲ್ಲದೆ ಸ್ಥಳಕ್ಕೆ ಹೋಗುತ್ತಾನೆ. ಇದೇ ವೇಳೆ ಪೂಜಾ ಹೆಗಡೆಯವರು 1950 ರಿಂದ 1980 ರ ದಶಕದ ಪತ್ರಿಕೆಗಳನ್ನು ತಂದು ವಿಕ್ರಮ್ ಇಂಗಳಗಿ ಅವರಿಗೆ ಹೇಳುತ್ತಾರೆ, "ಇವು 1950 ರಿಂದ 1980 ರ ಪತ್ರಿಕೆಗಳು. ನಾನು ಆ ಪತ್ರಿಕೆಗಳನ್ನು ಪರಿಶೀಲಿಸಿದ್ದೇನೆ, ಅದು ಅಸ್ತಿತ್ವದಲ್ಲಿಲ್ಲ. ಈ ಪತ್ರಿಕೆಗಳಲ್ಲಿ ಕೆಜಿಎಫ್ ಬಗ್ಗೆ ಯಾವುದೇ ಕಥೆ ಇಲ್ಲ. ಇದು ಸರಿ, ಪತ್ರಿಕೆಗಳನ್ನು ಬಿಡಿ, ಈ ಪುಸ್ತಕವನ್ನೂ ಬಿಡಿ, ಅದನ್ನು ನಿಮ್ಮಿಂದ ಕೇಳೋಣ." ಅವಳು ಟೇಬಲ್ ಹಿಡಿದುಕೊಂಡು ಅವನನ್ನು ಮುಂದುವರಿಸಿದಳು, "ಅವನು ಯಾರು? ನಾಯಕ ಅಥವಾ ಖಳನಾಯಕ? ಆ ಸ್ಥಳದಲ್ಲಿ ಏನಾಯಿತು?"


 "ಅವನು ನಾಯಕನೂ ಅಲ್ಲ, ಖಳನಾಯಕನೂ ಅಲ್ಲ. ಆದರೆ, ಅನ್ಯಾಯದ ವಿರುದ್ಧ ಬಂಡಾಯ." ಎಂದು ವಿಕ್ರಂ ಸ್ವಲ್ಪ ಹೊತ್ತು ತಡೆದ.



 ಕೆಲವು ವರ್ಷಗಳ ಹಿಂದೆ:


 1950:


 ನಾವು ಭೂಮಿಯ ಮೇಲೆ ಎಲ್ಲೇ ಇದ್ದರೂ, ಕೆಜಿಎಫ್ ನಮ್ಮ ಆತ್ಮದ ಬೇರ್ಪಡಿಸಲಾಗದ ಭಾಗವಾಗಿದೆ! ಈ ಸುವರ್ಣ ನಗರದ ನಾಗರಿಕರಾದ ನಮಗೆ ಹೆಮ್ಮೆ ಪಡಲು ಎಲ್ಲಾ ಕಾರಣಗಳಿವೆ, ಏಕೆಂದರೆ ನಾವು ಕೆಜಿಎಫ್‌ನ ಮಕ್ಕಳು. 'ಹೆಮ್ಮೆಯ ನಾಡು-' ಮತ್ತು ನಮ್ಮ ಕಿವಿಗಳು ಯಾವಾಗಲೂ ಅದಕ್ಕಾಗಿ ಬಡಿಯುತ್ತವೆ. ನಮ್ಮ ಕೆಜಿಎಫ್ ಅನ್ನು "ಲಿಟಲ್ ಇಂಗ್ಲೆಂಡ್" ಎಂದೂ ಕರೆಯಲಾಗುತ್ತಿತ್ತು ಮತ್ತು ಇದು ನಮ್ಮ ಟಿವಿ ಚಾನೆಲ್‌ನಿಂದ ನಿಖರವಾಗಿ 120 ಕಿಲೋಮೀಟರ್ ದೂರದಲ್ಲಿರುವ ಕರ್ನಾಟಕದ ಕೋಲಾರ ಜಿಲ್ಲೆಯ ಗಣಿಗಾರಿಕೆ ಪ್ರದೇಶವಾಗಿದೆ. 2000 ವರ್ಷಗಳಿಂದ ಅಲ್ಲಿ ಚಿನ್ನವನ್ನು ಗಣಿಗಾರಿಕೆ ಮಾಡಲಾಗಿದೆ ಮತ್ತು ಇತಿಹಾಸದ ಅವಧಿಯಲ್ಲಿ ಅನೇಕ ಜನರು ಚಿನ್ನವನ್ನು ಹುಡುಕುವಲ್ಲಿ ತಮ್ಮ ಅದೃಷ್ಟವನ್ನು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿದರು.


 ಆದರೆ, ಕ್ಷೇತ್ರದ ಆಧುನಿಕ ಯಶಸ್ಸು ಸಾಮಾನ್ಯವಾಗಿ ಸ್ಥಳೀಯ ಡಾನ್ ಕಲಿವರ್ದನ್ ಮತ್ತು ಪುತ್ರರಿಗೆ ಕಾರಣವಾಗಿದೆ. ಆದರೆ, 1880 ರಲ್ಲಿ ಜಾನ್ ಟೇಲರ್ III ಗಣಿಗಳ ಮೇಲೆ ಹಿಡಿತ ಸಾಧಿಸಿದ ನಂತರ ಮೊದಲ ಯಶಸ್ಸನ್ನು ಜಾನ್ ಟೇಲರ್ ಮತ್ತು ಸಾಂಗ್ಸ್‌ಗೆ ನೀಡಲಾಯಿತು ಮತ್ತು ಒಂದು ಸಮಯದಲ್ಲಿ ವಿಶ್ವದ ಆಳವಾದ ಮತ್ತು ಹೆಚ್ಚು ಉತ್ಪಾದಕ ಚಿನ್ನದ ಗಣಿ ಸ್ಥಾಪಿಸಲಾಯಿತು. ಸ್ವಾತಂತ್ರ್ಯದ ನಂತರ, ಸರ್ಕಾರಿ ಅಧಿಕಾರಿಗಳು ಚಿನ್ನದ ಅದಿರನ್ನು ಕಂಡುಹಿಡಿದರು ಆದರೆ ಕಲಿವರ್ದನ್ ಕೊಲ್ಲಲ್ಪಟ್ಟರು.


 ಚಿನ್ನದ ಅದಿರು ಪತ್ತೆಯಾದ ನಂತರ, ಕಲಿವರ್ದನ್ ತನ್ನ ಮನೆಗೆ ಹಿಂದಿರುಗಿದನು ಮತ್ತು ತನ್ನ ದೌರ್ಜನ್ಯವನ್ನು ಬಹಿರಂಗಪಡಿಸಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿದ್ದಕ್ಕಾಗಿ ಪತ್ರಕರ್ತ ರತ್ನವೇಲ್ ಇಂಗಳಗಿಯನ್ನು ಇರಿದು ಕೊಲ್ಲಲು ತನ್ನ ಸಹಾಯಕನಿಗೆ ಆದೇಶಿಸಿದನು. ಅದೇ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ಅವರು ಕೋಲಾರದಿಂದ ಚಿನ್ನದ ಗಣಿಗಾರಿಕೆಯ ಗುತ್ತಿಗೆಯನ್ನು ಕೋಲಾರ ಸುಣ್ಣದ ಕಲ್ಲು ನಿಗಮದ ಹೆಸರಿನಲ್ಲಿ ತಂದು ಗಣಿಗಾರಿಕೆ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳಿಗೆ ಬಲವಂತವಾಗಿ ಕೆಲವು ಜನರನ್ನು ನೇಮಿಸಿಕೊಂಡರು. ಸ್ಥಳವನ್ನು ಗೌಪ್ಯವಾಗಿಟ್ಟು ತನ್ನ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳನ್ನು ಆರಂಭಿಸಿದ್ದಾರೆ.



 1958:


 ಆದರೆ, 1958ರಲ್ಲಿ ರತ್ನವೇಲ್ ಇಂಗಳಗಿ ಎಂಬ ಪತ್ರಕರ್ತರು ಕೋಲಾರ ಜಿಲ್ಲೆಯಲ್ಲಿ ಅಕ್ರಮವಾಗಿ ನಡೆಯುತ್ತಿರುವ ಕಲಿವರ್ದನ್‌ನ ದೌರ್ಜನ್ಯ ಮತ್ತು ಗಣಿಗಾರಿಕೆಯ ಬಗ್ಗೆ ವಿವಿಧ ಮಾಹಿತಿ ಸಂಗ್ರಹಿಸಿದರು. ಆದಾಗ್ಯೂ, ತನ್ನ ಕೆಲವು ಗೂಢಚಾರರಿಂದ ಇದನ್ನು ತಿಳಿದ ಕಲಿವರ್ದನ್ ತನ್ನ ಸಹಾಯಕನನ್ನು ಕಳುಹಿಸಿ ಅವನನ್ನು ಕೊಂದನು. ಆದರೆ, ರತ್ನವೇಲ್ ತನ್ನ ಕೊನೆಯುಸಿರೆಳೆಯುವ ಮೊದಲು ಸ್ಥಳದಿಂದ ಪರಾರಿಯಾಗಿದ್ದು, ಕಲಿವರ್ದನ್‌ನ ಆಪ್ತರಿಂದ ಬೆಂಕಿಯಲ್ಲಿ ಸಿಲುಕಿಕೊಂಡಿದ್ದ ತನ್ನ 10 ವರ್ಷದ ಮಗನನ್ನು ರಕ್ಷಿಸಿದ್ದಾನೆ.


 ಅವನ ಜೀವನದ ಕೊನೆಯ ಕ್ಷಣಗಳ ಮೊದಲು, ರತ್ನವೇಲ್ ಅವನಿಗೆ "ಶಾಂತಿಯನ್ನು ಹೊಂದಲು, ಒಬ್ಬರು ಶಾಂತಿಯುತ ಮಾರ್ಗಗಳನ್ನು ಬಳಸಬೇಕು; ಏಕೆಂದರೆ ವಿಧಾನಗಳು ಹಿಂಸಾತ್ಮಕವಾಗಿದ್ದರೆ, ಅಂತ್ಯವು ಹೇಗೆ ಶಾಂತಿಯುತವಾಗಿರುತ್ತದೆ? ಅಂತ್ಯವು ಸ್ವಾತಂತ್ರ್ಯವಾಗಿದ್ದರೆ; ಪ್ರಾರಂಭವಾಗಿರಬೇಕು ಉಚಿತ, ಅಂತ್ಯ ಮತ್ತು ಪ್ರಾರಂಭವು ಒಂದೇ ಆಗಿರುತ್ತದೆ, ಪ್ರಾರಂಭದಲ್ಲಿ ಸ್ವಾತಂತ್ರ್ಯ ಇದ್ದಾಗ ಮಾತ್ರ ಸ್ವಯಂ ಜ್ಞಾನ ಮತ್ತು ಬುದ್ಧಿವಂತಿಕೆ ಇರುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಅಧಿಕಾರದ ಅನುಕ್ರಮದಿಂದ ಸ್ವಾತಂತ್ರ್ಯವನ್ನು ನಿರಾಕರಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ, ನನ್ನ ಮಗ, ಜೀವನವು ಯುದ್ಧಗಳಿಂದ ತುಂಬಿದೆ, ಬದುಕಲು , ನೀವು ಕೊನೆಯವರೆಗೂ ಹೋರಾಡಬೇಕು ಮತ್ತು ನಿಮ್ಮ ನೆಲದಲ್ಲಿ ನಿಲ್ಲಬೇಕು, ಸಮಾಜಕ್ಕೆ ಉಪಯುಕ್ತವಾದದ್ದನ್ನು ಮಾಡುತ್ತೀರಿ ಎಂದು ನನಗೆ ಭರವಸೆ ನೀಡಿ." ಕಾರ್ತಿಕ್ ಇಂಗಳಗಿ ಅವರಿಗೆ "ಅಪ್ಪಾ. ನಾನು ಹೇಗೆ ಬದುಕುತ್ತೇನೆ ಎಂದು ನನಗೆ ತಿಳಿದಿಲ್ಲ. ಆದರೆ, ನಾನು ಸಾಯುವ ಮೊದಲು ಏನನ್ನಾದರೂ ಸಾಧಿಸುತ್ತೇನೆ ಎಂದು ನಾನು ನಿಮಗೆ ಭರವಸೆ ನೀಡುತ್ತೇನೆ." ಅವನ ಶವಸಂಸ್ಕಾರದ ನಂತರ, ಕಾರ್ತಿಕ್ ಮುಂಬೈಗೆ ಸ್ಥಳಾಂತರಗೊಳ್ಳುತ್ತಾನೆ, ಅಲ್ಲಿ ಅವನನ್ನು ಅನಾಥಾಶ್ರಮವು ದತ್ತು ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುತ್ತದೆ, ಅವನು ಬೀದಿಗಳಲ್ಲಿ ಭಿಕ್ಷೆ ಬೇಡುತ್ತಿದ್ದನು.


 1978:


 1978ರಲ್ಲಿ ಇರಾನ್ ಮತ್ತು ಅಫ್ಘಾನಿಸ್ತಾನದ ನಡುವೆ ಶೀತಲ ಸಮರ ನಡೆದಿತ್ತು. ಈ ಯುದ್ಧದ ಕಾರಣ, ಯುಎಸ್ಎ ಮತ್ತು ಸೋವಿಯತ್ ಒಕ್ಕೂಟದ ನಡುವೆ ಬಿರುಕು ಹೆಚ್ಚಾಯಿತು. ಈ ಯುದ್ಧದ ಪ್ರಭಾವವು ಜಗತ್ತಿಗೆ ಒಂದು ದೊಡ್ಡ ಹಿನ್ನಡೆಯಾಗಿತ್ತು ಮತ್ತು ಇದರ ಪರಿಣಾಮವಾಗಿ ಇದು ವಿಶ್ವ ದೇಶಗಳಲ್ಲಿ ಪ್ರಾಬಲ್ಯ ಸಾಧಿಸಿತು. ತೈಲ, ಕಾಫಿ, ಸ್ಟೀಲ್, ತಾಮ್ರ, ಮತ್ತು ಈ ಎಲ್ಲಾ ವಸ್ತುಗಳ ನಡುವೆ, ಚಿನ್ನದ ಬೆಲೆ ಏರಿತು. ಚಿನ್ನದ ಬೆಲೆಯ ಏರಿಕೆಯಿಂದಾಗಿ, ಕಲಿವರ್ದನ್ ಶ್ರೀಮಂತ ಮತ್ತು ಶಕ್ತಿಶಾಲಿಯಾದನು.


 ಈ ಸಾಮ್ರಾಜ್ಯವನ್ನು ರಕ್ಷಿಸಲು, ಅವನು ತನ್ನ ಬೆಟ್ ಆಗಿ ಐದು ಪಾಲುದಾರರನ್ನು ಬಳಸಿದನು:


 ಅಮಿತ್ ಭಾರ್ಗವ್ ಅವರ ಮರಣದ ನಂತರ, ಅವರ ಮಗ ವಿನಯ್ ಭಾರ್ಗವ್ ವರ್ಕಾದಲ್ಲಿ ಕೆಜಿಎಫ್‌ನಿಂದ ಚಿನ್ನವನ್ನು ಕರಗಿಸಿದ್ದರು ಮತ್ತು ರಫ್ತು ಮಾಡಿದ ಚಿನ್ನವನ್ನು ಕೆಜಿಎಫ್‌ನ ಉನ್ನತ ಶ್ರೇಣಿಯ ಅಧಿಕಾರಿ ಮಹೇಂದ್ರ ದೇಸಾಯಿ ಅವರು ಪೂರೈಸುತ್ತಾರೆ. ಮತ್ತು ಪಶ್ಚಿಮ ಕರಾವಳಿಯನ್ನು ವಿಲಿಯಂ ಜೇಮ್ಸ್ ನಿಯಂತ್ರಿಸಿದರು. ಅವರು ನವದೆಹಲಿಯಲ್ಲಿ ರಾಜಕಾರಣಿ ರಾಘವ ಪಾಂಡಿಯನ್ ಅವರೊಂದಿಗೆ ಸಹಕರಿಸುವ ಮೂಲಕ ರಾಜಕೀಯವನ್ನು ನಿಯಂತ್ರಿಸಿದರು. ಅವರ ಪ್ರಮುಖ ಶಕ್ತಿ ಅವರ ಮಗ ರಾವಣನ್ ಮತ್ತು ಮಲ ಮಗ ಗುಬೇರನ್.


 ಆದರೆ, ರಾವಣನ್ ಕೆಜಿಎಫ್‌ನಿಂದ ಗುಬೇರನ್‌ನನ್ನು ಓಡಿಸಿದನು ಮತ್ತು ಅವನು ಮುಂಬೈನಲ್ಲಿ ತಲೆಮರೆಸಿಕೊಂಡನು, ಹರ್ಭಜನ್ ಸಿಂಗ್ ಪಕ್ಷದ ನೇತೃತ್ವದ ರಾಘವ ಪಾಂಡಿಯನ್ ಅವರ ವಿರೋಧ ಪಕ್ಷದೊಂದಿಗೆ ಉಳಿದುಕೊಂಡನು. ಆ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಕಲಿವರ್ದನ್ ಅನಾರೋಗ್ಯಕ್ಕೆ ಒಳಗಾಗಿ ಪಾರ್ಶ್ವವಾಯುವಿಗೆ ಒಳಗಾದರು. ಶಿವನನ್ನು ಪೂಜಿಸಿದ ನಂತರ ರಾವಣನ್ ಕೆಜಿಎಫ್‌ನ ಜವಾಬ್ದಾರಿಯನ್ನು ವಹಿಸಿಕೊಂಡಿದ್ದರಿಂದ, ಸಹಚರರು ಅದನ್ನು ಸರಿಯಾದ ಅವಕಾಶವಾಗಿ ತೆಗೆದುಕೊಂಡು ಜಾಗ ಕಬಳಿಸಲು ಯೋಜಿಸಿದ್ದಾರೆ.



 ಮುಂಬೈ, 1978:


 ಜವಾಹರಲಾಲ್ ನೆಹರು ಬಂದರು:


 ಮತ್ತು ಜೈಸಲ್ಮೇರ್ ಮೂಲದ ಚಿನ್ನದ ಕಳ್ಳಸಾಗಣೆದಾರ ಪುಲ್ಕಿತ್ ಸುರಾನಾ ಅವರು ಚಿನ್ನದ ಮೇಲಿನ ದುರಾಸೆಯಿಂದಾಗಿ ಮುಂಬೈ ಒಳಗೆ ಕಾಲಿಡಲು ಇದು ಸರಿಯಾದ ಅವಕಾಶ ಎಂದು ಕಂಡುಕೊಂಡರು. ಅವರು ರಾಜೇಶ್ ಶೆಟ್ಟಿಯ (ವಿಲಿಯಂ ಜೇಮ್ಸ್‌ನ ಅಂಡರ್‌ಬಾಸ್) ಶತ್ರು ರೋಹಿತ್ ಶೆಟ್ಟಿಯೊಂದಿಗೆ ಕೈಜೋಡಿಸಿದರು. ಅವರು ತಮ್ಮ ಚಿನ್ನವನ್ನು ಜವಾಹರಲಾಲ್ ನೆಹರು ಬಂದರಿಗೆ ಕಳುಹಿಸಿದರು. ಚಿನ್ನ ಬರುವ ಮುನ್ನ ಇಡೀ ಬಾಂಬೆಯನ್ನು ತನ್ನ ಹಿಡಿತಕ್ಕೆ ತರಲು ರೋಹಿತ್ ಉದ್ದೇಶಿಸಿದ್ದ.


 "ರೋಹಿತ್‌ನ ಆಳುಗಳು, ರಾಜೇಶ್ ಶೆಟ್ಟಿಯ ಸಂಪೂರ್ಣ ಗ್ಯಾಂಗ್ ಅನ್ನು ಕೆಳಗಿಳಿಸಲು ಕೇಳಿದರು" ಎಂದು ಒಬ್ಬ ಸಹಾಯಕ ಹೇಳಿದರು.


 "ನಮ್ಮದೇ ಆಳುಗಳು ಆಹ್ ಒಳಗೆ ಹೋಗಿದ್ದಾರೆ? ಅವರು ಬುದ್ಧಿಹೀನರೇ?" ಎಂದು ಕೋಪಗೊಂಡ ರಾಕೇಶ್ ತನ್ನ ಆಪ್ತನನ್ನು ಕೇಳಿದ.


 ಭಾರತೀಯ ಇತಿಹಾಸದಲ್ಲಿ ಮೊಟ್ಟಮೊದಲ ಬಾರಿಗೆ, ಎರಡು ಗುಂಪುಗಳ ನಡುವೆ ಹೆಚ್ಚುತ್ತಿರುವ ಗ್ಯಾಂಗ್ ವಾರ್‌ನಿಂದಾಗಿ ಬಾಂಬೆ ಹೈ ಅಲರ್ಟ್ ಆಗಿತ್ತು. ರೋಹಿತ್ ಬಾಂಬೆಯನ್ನು ತನ್ನ ಹಿಡಿತಕ್ಕೆ ತರಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸುತ್ತಿದ್ದಾಗ, ಅವನ ಮುಂದೆ ದೊಡ್ಡ ಸವಾಲು ಬಂದಿತು.


 "ಭಾಯ್. ಮಾನ್ಸ್ಟರ್ ಎಂಬ ಹೆಸರಿನ ಯಾವುದೋ ಬೈಕ್ ನಮ್ಮ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳಿಗೆ ಒಳನುಗ್ಗುತ್ತಿದೆ" ಎಂದು ಒಬ್ಬ ಸಹಾಯಕ ಹೇಳಿದರು.


 "ಏಯ್. ಆ ರಕ್ತಸಿಕ್ತ ಸಹೋದ್ಯೋಗಿಯನ್ನು ಹುಡುಕಿ. ಎಲ್ಲೆಂದರಲ್ಲಿ ಹುಡುಕು" ಎಂದು ಒಬ್ಬ ಹೆಂಗಸಿ ಹೇಳಿದಾಗ ಅವರು ಬೈಕಿನ ಮಾಲೀಕನನ್ನು ಕಂಡು ಹಿಡಿದು ಅವನನ್ನು ಕಟ್ಟಿಹಾಕಿದರು.


 "ದೇವರು ನಿನ್ನನ್ನು ಆಶೀರ್ವದಿಸಲಿ. ದೇವರು ನಿನ್ನನ್ನು ಆಶೀರ್ವದಿಸಲಿ." ರಾಕ್ಷಸನು ಹಾಡನ್ನು ಹಾಡಿದನು ಮತ್ತು ಕೋಪಗೊಂಡನು, ಹೆಂಚ್‌ಮ್ಯಾನ್ ಅವನ ಮೇಲೆ ದಾಳಿ ಮಾಡಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿದನು. ಆದರೆ, ದೈತ್ಯಾಕಾರದ ತನ್ನ ರಕ್ತಸಿಕ್ತ ಮುಖದೊಂದಿಗೆ ಎಚ್ಚರಗೊಂಡು ತನ್ನ ಸೈನ್ಯದ ಕಟ್ ಕೇಶವಿನ್ಯಾಸವನ್ನು ತೋರಿಸುತ್ತಾನೆ. ಅವನು ತನ್ನ ಬಂದೂಕನ್ನು ಬಳಸಿ ಮತ್ತು ಹತ್ತಿರದ ಚಾಕುವಿನಿಂದ ಹಿಡಿದು ಅವರೆಲ್ಲರನ್ನು ಕೊಂದುಹಾಕುತ್ತಾನೆ. ಹೊರಗೆ ಹೋಗುವಾಗ, ಅವನು ಬೀದಿಯಲ್ಲಿ ಗ್ಯಾಂಗ್ ಅನ್ನು ಹಿಂಬಾಲಿಸುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಅವರನ್ನು ಕ್ರೂರವಾಗಿ ಮುಗಿಸುತ್ತಾನೆ, ಅವರನ್ನು ಜವಾಹರಲಾಲ್ ನೆಹರು ಬಂದರಿಗೆ ತಳ್ಳುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಅಂತಿಮವಾಗಿ, ಅವನು ಚಾಕುವಿನಿಂದ ರೋಹಿತ್ ಶೆಟ್ಟಿಯನ್ನು ಕೊಲ್ಲುತ್ತಾನೆ. ಆದರೆ, ಅವನನ್ನು ಕೊಲ್ಲುವ ಮೊದಲು, ಮಾನ್ಸ್ಟರ್ ಅವನನ್ನು ಕೇಳಿದನು: "ಹೇ. ಆ ಕಟುಕ ಚಾಕು ಎಲ್ಲಿದೆ?"


 ಬಾಂಬೆಯಲ್ಲಿ ಸಮುದ್ರ ಒಂದೆಡೆಯಾದರೆ ಮಾನ್‌ಸ್ಟರ್‌ ಇನ್ನೊಂದೆಡೆ. ಸಮುದ್ರದ ಅಲೆಗಳು ಸ್ಪರ್ಶಿಸಬೇಕಾದರೆ, ನೀವು ಮಾನ್ಸ್ಟರ್ನ ಅನುಮತಿಯನ್ನು ಕೇಳಬೇಕು. ಏತನ್ಮಧ್ಯೆ, ಮಾನ್‌ಸ್ಟರ್‌ನ ಮುಖ್ಯಸ್ಥ ಕರ್ನಲ್ ಸುನಿಲ್ ಶರ್ಮಾ ಅವರಿಗೆ ಕರೆ ಮಾಡಿ RAW ನ ನವದೆಹಲಿ ಕಚೇರಿಯಲ್ಲಿ ಅವರನ್ನು ಭೇಟಿಯಾಗುವಂತೆ ಕೇಳಿದರು.


 ಇದು 1968 ರಲ್ಲಿ ವಿದೇಶಿ ಗುಪ್ತಚರ, ಭಯೋತ್ಪಾದನೆ ನಿಗ್ರಹ, ಪ್ರಸರಣ ನಿಗ್ರಹ, ಭಾರತೀಯ ನೀತಿ ನಿರೂಪಕರಿಗೆ ಸಲಹೆ ನೀಡುವುದು ಮತ್ತು ಭಾರತದ ವಿದೇಶಿ ಕಾರ್ಯತಂತ್ರದ ಹಿತಾಸಕ್ತಿಗಳ ಬಗ್ಗೆ ವಿವರಗಳನ್ನು ಸಂಗ್ರಹಿಸಲು ಚೀನಾ-ಭಾರತದ ಯುದ್ಧದ ನಂತರ ರೂಪುಗೊಂಡಿತು. ಈಗ, ದೈತ್ಯಾಕಾರದ ತನ್ನ ಹಿರಿಯ ಅಧಿಕಾರಿಯನ್ನು ಭೇಟಿಯಾಗುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಅಲ್ಲಿ, ಅವನ ಹಿರಿಯ ಅಧಿಕಾರಿ ಅವನನ್ನು ಕೇಳಿದರು, "ಜನರಲ್ ಕಾರ್ತಿಕ್. ನೀವು ರೋಹಿತ್ ಶೆಟ್ಟಿ ಮತ್ತು ಅವನ ಗ್ಯಾಂಗ್ ಅನ್ನು ಏಕೆ ಕೊಂದಿದ್ದೀರಿ? ಈಗ, ಎಲ್ಲವೂ ಅಸ್ತವ್ಯಸ್ತವಾಗುತ್ತಿತ್ತು."


 ಆದರೆ, ಕಾರ್ತಿಕ್ ಅವನಿಗೆ ಹೇಳುತ್ತಾನೆ: "ಸರ್. ನಮ್ಮ ಯೋಜನೆಯಂತೆ ಎಲ್ಲವೂ ನಡೆಯುತ್ತಿದೆ. ಆದರೆ, ನಾನು ಇನ್ನೊಂದು ಯೋಜನೆ ಮಾಡಿದೆ ಸಾರ್. ಎರಡೂ ಗ್ಯಾಂಗ್ ಘರ್ಷಣೆಗೆ ಅವಕಾಶ ಮಾಡಿಕೊಡುವ ಬದಲು, ನಾನು ರೋಹಿತ್ ಶೆಟ್ಟಿಯನ್ನು ಕೊಲ್ಲಲು ಯೋಜನೆ ಮಾಡಿದೆ, ನಾವು ಆಪರೇಷನ್ ಅನ್ನು ಕಾರ್ಯಗತಗೊಳಿಸಬಹುದು. ಕೆಜಿಎಫ್."


 ಅವನ ಯೋಜನೆಗೆ ಮನವರಿಕೆಯಾದ ಅಧಿಕಾರಿ ಈಗ ಅವನನ್ನು ಕೇಳಿದರು: "ಸರಿ. ಈಗ ನಿಮ್ಮ ಯೋಜನೆ ಏನು?"


 "ಕೆಜಿಎಫ್‌ಗೆ ಪ್ರವೇಶಿಸಲು, ಸರ್" ಎಂದು ಕಾರ್ತಿಕ್ (ಮಾನ್ಸ್ಟರ್) ಹೇಳಿದರು.


 "ಜೈಸಲ್ಮೇರ್‌ನಿಂದ ಕೆಜಿಎಫ್‌ಗೆ" ನನ್ನ ಪುಸ್ತಕವನ್ನು ಫಾರ್ವರ್ಡ್ ಮಾಡಲು ನನಗೆ ಒಂದು ಪ್ರಮುಖ ತಿರುವು ಸಿಕ್ಕಿತು ಮತ್ತು ಅದು ಬೆಂಗಳೂರು.


 ಪ್ರಸ್ತುತ:


 "ಸರ್. ನಿಲ್ಲಿಸಿ, ನಿಲ್ಲಿಸಿ. ನೀವು ಹೇಳುತ್ತಿರುವುದನ್ನು ನಾನು ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗುತ್ತಿಲ್ಲ. RAW ಏಜೆಂಟ್ ಮತ್ತು ಕೆಜಿಎಫ್ ನಡುವೆ ಏನು ಲಿಂಕ್?" ಎಂದು ಪೂಜಾ ಹೆಗಡೆ ಪ್ರಶ್ನಿಸಿದರು.


 ವಿಕ್ರಂ ಇಂಗಳಗಿ ಅವಳಿಗೆ "ಮೇಡಂ. ಅದಕ್ಕೆ ನೀನು ಇನ್ನೊಂದು ಇತಿಹಾಸ ಕಲಿಯಬೇಕು" ಎಂದು ಹೇಳುತ್ತಾನೆ.


 1950 ರಿಂದ 1962:


 ಕಾರ್ತಿಕ್ ಅನಾಥಾಶ್ರಮಕ್ಕೆ ಸಂಪರ್ಕ ಹೊಂದಿದ್ದ ಪುಣೆಯ ಶಾಲೆಯಲ್ಲಿ ಓದುತ್ತಿದ್ದರು. ಅವರು ತಮ್ಮ ಉನ್ನತ ಮಾಧ್ಯಮಿಕ ಶಿಕ್ಷಣ ಹಂತದಲ್ಲಿ ಸಾರ್ವಜನಿಕ ಪರೀಕ್ಷೆಗಳ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ತಮ್ಮ ಅಧ್ಯಯನದ ಬಿಡುವಿನ ವೇಳೆಯಲ್ಲಿ, ಅವರು ನೆಪೋಲಿಯನ್ ಬೋನಪಾರ್ಟೆ, ಛತ್ರಪತಿ ಶಿವಾಜಿ, ಪೃಥ್ವಿರಾಜ್ ಚೌಹಾಣ್ ಮತ್ತು ಟಿಪ್ಪು ಸುಲ್ತಾನ್ ಅವರಂತಹ ವಿವಿಧ ಯೋಧರ ಬಗ್ಗೆ ಅಧ್ಯಯನ ಮಾಡಿದರು. ಅವರ ಸಿದ್ಧಾಂತಗಳು ಮತ್ತು ದೃಷ್ಟಿಕೋನಗಳಿಂದ ಪ್ರೇರಣೆಗಳನ್ನು ಪಡೆದ ಕಾರ್ತಿಕ್ ಸುಭಾಷ್ ಚಂದ್ರ ಬೋಸ್ ಮತ್ತು ಇನ್ನೂ ಕೆಲವು ಭಾರತೀಯ ರಾಜಕೀಯ ನಾಯಕರನ್ನು ಮತ್ತಷ್ಟು ಅಧ್ಯಯನ ಮಾಡಿದರು. ಕೆಜಿಎಫ್ ನ ದೌರ್ಜನ್ಯದ ವಿರುದ್ಧ ಬಂಡಾಯವೆದ್ದರು.



 ತಮ್ಮ ಶಾಲಾ ದಿನಗಳಲ್ಲಿ ದೇಹದ ಸದೃಢತೆಯನ್ನು ಕಾಪಾಡಿಕೊಳ್ಳಲು ಕ್ರೀಡೆಗಳಲ್ಲಿ ಭಾಗವಹಿಸುತ್ತಿದ್ದರು. ಮತ್ತು ಕಾಲೇಜು ದಿನಗಳಲ್ಲಿ, ಅವರು ಸ್ವತಃ NCC (ನ್ಯಾಷನಲ್ ಕೆಡೆಟ್ ಕಾರ್ಪ್ಸ್) ಗೆ ಸೇರಿಕೊಂಡರು. ಅಲ್ಲಿ, ಭಾರತೀಯ ಸೇನೆಯಲ್ಲಿ ಸಾಮಾನ್ಯವಾದ ಟ್ರೆಕ್ಕಿಂಗ್, ಶೂಟಿಂಗ್ ಮತ್ತು ಭಾರವಾದ ವಸ್ತುಗಳನ್ನು ಎತ್ತುವಂತಹ ಕಠಿಣ ಮಟ್ಟದ ತರಬೇತಿ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳೊಂದಿಗೆ ದೈಹಿಕವಾಗಿ ತರಬೇತಿ ಪಡೆದರು. ಅವರು 21 ವರ್ಷ ವಯಸ್ಸಿನವರಾಗಿದ್ದಾಗ, ಭಾರತ-ಚೀನಾ ಯುದ್ಧವು ಹೊರಹೊಮ್ಮುವ ಮೊದಲು, ಅವರು ಭಾರತೀಯ ಸೈನ್ಯಕ್ಕೆ ಆಯ್ಕೆಯಾದರು ಮತ್ತು ಅಲ್ಲಿ ಆರು ತಿಂಗಳ ತರಬೇತಿ ಪಡೆದರು.


 ವ್ಯಾಪಕವಾಗಿ ಬೇರ್ಪಟ್ಟ ಅಕ್ಸಾಯ್ ಚಿನ್ ಮತ್ತು ಅರುಣಾಚಲ ಪ್ರದೇಶದ ಗಡಿ ಪ್ರದೇಶಗಳ ಸಾರ್ವಭೌಮತ್ವದ ವಿವಾದವೇ ಯುದ್ಧದ ಮುಖ್ಯ ಕಾರಣ. ಅಕ್ಸಾಯ್ ಚಿನ್, ಭಾರತವು ಲಡಾಖ್‌ಗೆ ಸೇರಿದ್ದು ಮತ್ತು ಚೀನಾವು ಕ್ಸಿನ್‌ಜಿಯಾಂಗ್‌ನ ಭಾಗವಾಗಿದೆ ಎಂದು ಹೇಳಿಕೊಂಡಿದೆ, ಇದು ಚೀನಾದ ಟಿಬೆಟ್ ಮತ್ತು ಕ್ಸಿನ್‌ಜಿಯಾಂಗ್ ಪ್ರದೇಶಗಳನ್ನು ಸಂಪರ್ಕಿಸುವ ಪ್ರಮುಖ ರಸ್ತೆ ಸಂಪರ್ಕವನ್ನು ಹೊಂದಿದೆ. ಚೀನಾದ ಈ ರಸ್ತೆಯ ನಿರ್ಮಾಣವು ಸಂಘರ್ಷದ ಪ್ರಚೋದಕಗಳಲ್ಲಿ ಒಂದಾಗಿದೆ.


 1940 ರ ದಶಕವು 1947 ರಲ್ಲಿ ಭಾರತದ ವಿಭಜನೆಯೊಂದಿಗೆ (ಭಾರತ ಮತ್ತು ಪಾಕಿಸ್ತಾನದ ಎರಡು ಹೊಸ ರಾಜ್ಯಗಳ ಸ್ಥಾಪನೆಗೆ ಕಾರಣವಾಯಿತು) ಮತ್ತು 1949 ರಲ್ಲಿ ಚೀನಾದ ಅಂತರ್ಯುದ್ಧದ ನಂತರ ಪೀಪಲ್ಸ್ ರಿಪಬ್ಲಿಕ್ ಆಫ್ ಚೀನಾ (PRC) ಸ್ಥಾಪನೆಯೊಂದಿಗೆ ಭಾರಿ ಬದಲಾವಣೆಯನ್ನು ಕಂಡಿತು. ಚೀನಾದೊಂದಿಗೆ ಸೌಹಾರ್ದಯುತ ಸಂಬಂಧಗಳನ್ನು ಕಾಪಾಡಿಕೊಳ್ಳುವುದು, ಅದರ ಪ್ರಾಚೀನ ಸ್ನೇಹ ಸಂಬಂಧಗಳನ್ನು ಪುನರುಜ್ಜೀವನಗೊಳಿಸುವುದು ಹೊಸ ಭಾರತೀಯ ಸರ್ಕಾರದ ಅತ್ಯಂತ ಮೂಲಭೂತ ನೀತಿಯಾಗಿದೆ. ಹೊಸದಾಗಿ ರಚಿಸಲಾದ PRC ಗೆ ರಾಜತಾಂತ್ರಿಕ ಮಾನ್ಯತೆ ನೀಡಿದ ಮೊದಲ ರಾಷ್ಟ್ರಗಳಲ್ಲಿ ಭಾರತವೂ ಸೇರಿದೆ.


 1950 ರಲ್ಲಿ, ಚೀನೀ ಪೀಪಲ್ಸ್ ಲಿಬರೇಶನ್ ಆರ್ಮಿ (ಪಿಎಲ್‌ಎ) ಟಿಬೆಟ್ ಅನ್ನು ಆಕ್ರಮಿಸಿತು, ಇದನ್ನು ಎಲ್ಲಾ ಚೀನಾ ಸರ್ಕಾರಗಳು ಇನ್ನೂ ಚೀನಾದ ಭಾಗವೆಂದು ಪರಿಗಣಿಸಿವೆ. ನಂತರ ಚೀನಿಯರು 1956-67ರಲ್ಲಿ ರಸ್ತೆ ನಿರ್ಮಿಸುವ ಮೂಲಕ ಮತ್ತು ಅಕ್ಸಾಯ್ ಚಿನ್‌ನಲ್ಲಿ ಗಡಿ ಪೋಸ್ಟ್‌ಗಳನ್ನು ಹಾಕುವ ಮೂಲಕ ತಮ್ಮ ಪ್ರಭಾವವನ್ನು ವಿಸ್ತರಿಸಿದರು. ರಸ್ತೆ ಪೂರ್ಣಗೊಂಡ ನಂತರ ಭಾರತವು ಕಂಡುಹಿಡಿದಿದೆ, ಈ ಕ್ರಮಗಳ ವಿರುದ್ಧ ಪ್ರತಿಭಟಿಸಿತು ಮತ್ತು ಸ್ಥಿರವಾದ ಚೀನಾ-ಭಾರತದ ಗಡಿಯನ್ನು ಖಚಿತಪಡಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು ರಾಜತಾಂತ್ರಿಕ ಪರಿಹಾರವನ್ನು ಹುಡುಕಲು ನಿರ್ಧರಿಸಿತು.


 1954 ರಲ್ಲಿ, ನೆಹರೂ ಅವರು ಭಾರತದ ಗಡಿಗಳನ್ನು ಸ್ಪಷ್ಟವಾಗಿ ವ್ಯಾಖ್ಯಾನಿಸಲು ಮತ್ತು ಗುರುತಿಸಲು ಕರೆ ನೀಡುವ ಜ್ಞಾಪಕ ಪತ್ರವನ್ನು ಬರೆದರು; ಹಿಂದಿನ ಭಾರತೀಯ ತತ್ತ್ವಶಾಸ್ತ್ರಕ್ಕೆ ಅನುಗುಣವಾಗಿ, ಭಾರತೀಯ ನಕ್ಷೆಗಳು ಕೆಲವು ಸ್ಥಳಗಳಲ್ಲಿ ಮೆಕ್ ಮಹೊನ್ ರೇಖೆಯ ಉತ್ತರಕ್ಕೆ ಇರುವ ಗಡಿಯನ್ನು ತೋರಿಸಿದವು. ಅದೇ ವರ್ಷ, ಚೀನಾ ಮತ್ತು ಭಾರತವು ಶಾಂತಿಯುತ ಸಹಬಾಳ್ವೆಯ ಐದು ತತ್ವಗಳ ಕುರಿತು ಮಾತುಕತೆ ನಡೆಸಿತು, ಅದರ ಮೂಲಕ ಎರಡು ರಾಷ್ಟ್ರಗಳು ತಮ್ಮ ವಿವಾದಗಳನ್ನು ಇತ್ಯರ್ಥಪಡಿಸುವಲ್ಲಿ ಬದ್ಧವಾಗಿರಲು ಒಪ್ಪಿಕೊಂಡವು. ಭಾರತವು ಗಡಿ ನಕ್ಷೆಯನ್ನು ಪ್ರಸ್ತುತಪಡಿಸಿತು, ಅದನ್ನು ಚೀನಾ ಒಪ್ಪಿಕೊಂಡಿತು ಮತ್ತು ಹಿಂದಿ-ಚೀನಿ ಭಾಯಿ-ಭಾಯ್ (ಭಾರತೀಯರು ಮತ್ತು ಚೀನಿಯರು ಸಹೋದರರು) ಎಂಬ ಘೋಷಣೆಯು ಆಗ ಜನಪ್ರಿಯವಾಗಿತ್ತು. 1958 ರಲ್ಲಿ ನೆಹರು ಅವರು ಚೀನಾದ ಭಾರತೀಯ ರಾಯಭಾರಿ ಜಿ.ಪಾರ್ಥಸಾರಥಿ ಅವರಿಗೆ ಚೀನಿಯರನ್ನು ನಂಬಬೇಡಿ ಮತ್ತು ನೇರವಾಗಿ ಅವರಿಗೆ ಎಲ್ಲಾ ಸಂವಹನಗಳನ್ನು ಕಳುಹಿಸಲು ಹೇಳಿದರು, ಅವರ ಕಮ್ಯುನಿಸ್ಟ್ ಹಿನ್ನೆಲೆಯು ಚೀನಾದ ಬಗ್ಗೆ ಅವರ ಆಲೋಚನೆಯನ್ನು ಮರೆಮಾಡಿದ್ದರಿಂದ ರಕ್ಷಣಾ ಸಚಿವ ವಿ.ಕೆ. ಕೃಷ್ಣ ಮೆನನ್ ಅವರನ್ನು ಬೈಪಾಸ್ ಮಾಡಿದರು. ಜಾರ್ಜಿಯಾ ಟೆಕ್ ವಿದ್ವಾಂಸ ಜಾನ್ ಡಬ್ಲ್ಯೂ ಗಾರ್ವರ್ ಪ್ರಕಾರ, ಟಿಬೆಟ್‌ನಲ್ಲಿ ನೆಹರು ಅವರ ನೀತಿಯು ಬಲವಾದ ಸಿನೋ-ಭಾರತೀಯ ಪಾಲುದಾರಿಕೆಯನ್ನು ರಚಿಸುವುದಾಗಿತ್ತು, ಅದು ಟಿಬೆಟ್‌ನಲ್ಲಿ ಒಪ್ಪಂದ ಮತ್ತು ರಾಜಿ ಮೂಲಕ ವೇಗವರ್ಧನೆಯಾಗುತ್ತದೆ. ನೆಹರು ಅವರ ಹಿಂದಿನ ಕ್ರಮಗಳು ಚೀನಾವು ಭಾರತದೊಂದಿಗೆ "ಏಷ್ಯನ್ ಆಕ್ಸಿಸ್" ಅನ್ನು ರಚಿಸಲು ಸಿದ್ಧವಾಗಿದೆ ಎಂಬ ವಿಶ್ವಾಸವನ್ನು ನೀಡಿತು ಎಂದು ಗಾರ್ವರ್ ನಂಬುತ್ತಾರೆ.


 1959 ರಲ್ಲಿ, ನೆಹರು ಆ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಟಿಬೆಟಿಯನ್ ಧಾರ್ಮಿಕ ನಾಯಕ, 14 ನೇ ದಲೈ ಲಾಮಾಗೆ ಅವಕಾಶ ನೀಡಿದಾಗ ಸಂಬಂಧಗಳಲ್ಲಿನ ಈ ಸ್ಪಷ್ಟವಾದ ಪ್ರಗತಿಯು ಪ್ರಮುಖ ಹಿನ್ನಡೆಯನ್ನು ಅನುಭವಿಸಿತು, ಅವರು ಚೀನೀ ಆಡಳಿತದ ವಿರುದ್ಧ ವಿಫಲವಾದ ಟಿಬೆಟಿಯನ್ ದಂಗೆಯ ನಂತರ ಲಾಸಾದಿಂದ ಪಲಾಯನ ಮಾಡಿದರು. ಚೀನಾದ ಕಮ್ಯುನಿಸ್ಟ್ ಪಕ್ಷದ ಅಧ್ಯಕ್ಷ ಮಾವೋ ಝೆಡಾಂಗ್ ಕೋಪಗೊಂಡರು ಮತ್ತು ಟಿಬೆಟ್‌ನಲ್ಲಿ ಕಾರ್ಯನಿರ್ವಹಿಸುತ್ತಿರುವ ಭಾರತೀಯ ವಿಸ್ತರಣಾವಾದಿಗಳ ಬಗ್ಗೆ ವರದಿಗಳನ್ನು ತಯಾರಿಸಲು ಕ್ಸಿನ್ಹುವಾ ನ್ಯೂಸ್ ಏಜೆನ್ಸಿಯನ್ನು ಕೇಳಿದರು.


 ಈ ಅವಧಿಯಲ್ಲಿ ಗಡಿ ಘಟನೆಗಳು ಮುಂದುವರೆದವು. ಆಗಸ್ಟ್ 1959 ರಲ್ಲಿ, PLA ಮೆಕ್ ಮಹೊನ್ ಲೈನ್‌ನಲ್ಲಿ ಅಸ್ಪಷ್ಟ ಸ್ಥಾನವನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದ ಲಾಂಗ್ಜುನಲ್ಲಿ ಭಾರತೀಯ ಸೆರೆಯಾಳನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಂಡಿತು ಮತ್ತು ಎರಡು ತಿಂಗಳ ನಂತರ ಅಕ್ಸಾಯ್ ಚಿನ್‌ನಲ್ಲಿ ಕೊಂಗ್ಕಾ ಪಾಸ್‌ನಲ್ಲಿ ನಡೆದ ಘರ್ಷಣೆಯು ಒಂಬತ್ತು ಭಾರತೀಯ ಗಡಿ ಪೊಲೀಸರ ಸಾವಿಗೆ ಕಾರಣವಾಯಿತು.


 ಮೆಕ್ ಮಹೊನ್ ರೇಖೆಯನ್ನು ಗುರುತಿಸದಿರುವ ಪರಿಣಾಮವಾಗಿ, ಚೀನಾದ ನಕ್ಷೆಗಳು ಈಶಾನ್ಯ ಗಡಿ ಪ್ರದೇಶ (NEFA) ಮತ್ತು ಅಕ್ಸಾಯ್ ಚಿನ್ ಎರಡನ್ನೂ ಚೀನೀ ಪ್ರದೇಶವೆಂದು ತೋರಿಸಿದೆ.[46] 1960 ರಲ್ಲಿ, ಝೌ ಎನ್ಲೈ ಅನಧಿಕೃತವಾಗಿ ಭಾರತವು ಅಕ್ಸಾಯ್ ಚಿನ್‌ಗೆ ತನ್ನ ಹಕ್ಕುಗಳನ್ನು ಕೈಬಿಡುವಂತೆ NEFA ಮೇಲಿನ ಚೀನಾದ ಹಕ್ಕುಗಳನ್ನು ಹಿಂತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುವಂತೆ ಸೂಚಿಸಿತು. ನೆಹರೂ ಅವರು ತಮ್ಮ ಹೇಳಿಕೆಯ ನಿಲುವಿಗೆ ಬದ್ಧರಾಗಿ, ಚೀನಾ ಈ ಎರಡೂ ಪ್ರದೇಶಗಳ ಮೇಲೆ ಕಾನೂನುಬದ್ಧ ಹಕ್ಕು ಹೊಂದಿಲ್ಲ ಎಂದು ನಂಬಿದ್ದರು ಮತ್ತು ಆದ್ದರಿಂದ ಅವುಗಳನ್ನು ಒಪ್ಪಿಕೊಳ್ಳಲು ಸಿದ್ಧವಾಗಿಲ್ಲ. ಈ ಅಚಲ ನಿಲುವು ಟಿಬೆಟ್‌ನಲ್ಲಿ ಚೀನಾದ ಆಡಳಿತಕ್ಕೆ ಭಾರತದ ವಿರೋಧ ಎಂದು ಚೀನಾದಲ್ಲಿ ಗ್ರಹಿಸಲಾಗಿತ್ತು. ಅಂತರರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ಸಮುದಾಯದಿಂದ ಬೆಂಬಲಿತವಾದ ಸ್ಥಾನವಾದ ಅಕ್ಸಾಯ್ ಚಿನ್‌ನಿಂದ ಚೀನಾದ ಪಡೆಗಳು ಹಿಂತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುವವರೆಗೂ ಗಡಿಯಲ್ಲಿ ಯಾವುದೇ ಮಾತುಕತೆ ನಡೆಸಲು ನೆಹರು ನಿರಾಕರಿಸಿದರು. ಭಾರತವು ಮಾತುಕತೆಗಳ ಕುರಿತು ಹಲವಾರು ವರದಿಗಳನ್ನು ತಯಾರಿಸಿತು ಮತ್ತು ಅಂತರರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ಚರ್ಚೆಗೆ ತಿಳಿಸಲು ಸಹಾಯ ಮಾಡಲು ಚೀನೀ ವರದಿಗಳನ್ನು ಇಂಗ್ಲಿಷ್‌ಗೆ ಅನುವಾದಿಸಿತು. ಭಾರತವು ತನ್ನ "ಟಿಬೆಟ್‌ನಲ್ಲಿನ ಭವ್ಯ ಯೋಜನೆಗಳನ್ನು" ಮುಂದುವರಿಸಲು ತನ್ನ ಹಕ್ಕು ಸಾಲುಗಳನ್ನು ಸರಳವಾಗಿ ಭದ್ರಪಡಿಸುತ್ತಿದೆ ಎಂದು ಚೀನಾ ನಂಬಿತ್ತು. ಅಕ್ಸಾಯ್ ಚಿನ್‌ನಿಂದ ಚೀನಾ ಹಿಂದೆ ಸರಿಯುವ ಭಾರತದ ನಿಲುವು ರಾಜತಾಂತ್ರಿಕ ಪರಿಸ್ಥಿತಿಯನ್ನು ನಿರಂತರವಾಗಿ ಹದಗೆಡಿಸಿತು, ಚೀನಾದ ವಿರುದ್ಧ ಮಿಲಿಟರಿ ನಿಲುವು ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳಲು ಆಂತರಿಕ ಶಕ್ತಿಗಳು ನೆಹರೂಗೆ ಒತ್ತಡ ಹೇರುತ್ತಿವೆ.



 ಗಡಿ ಪ್ರಶ್ನೆಯನ್ನು ಪರಿಹರಿಸಲು 1960 ಸಭೆಗಳು:


 1960 ರಲ್ಲಿ, ನೆಹರು ಮತ್ತು ಝೌ ಎನ್ಲೈ ನಡುವಿನ ಒಪ್ಪಂದದ ಆಧಾರದ ಮೇಲೆ, ಭಾರತ ಮತ್ತು ಚೀನಾದ ಅಧಿಕಾರಿಗಳು ಗಡಿ ವಿವಾದವನ್ನು ಬಗೆಹರಿಸುವ ಸಲುವಾಗಿ ಚರ್ಚೆ ನಡೆಸಿದರು. ಪಶ್ಚಿಮ ವಲಯದಲ್ಲಿ ಗಡಿಯನ್ನು ವ್ಯಾಖ್ಯಾನಿಸುವ ಪ್ರಮುಖ ಜಲಾನಯನದ ಬಗ್ಗೆ ಚೀನಾ ಮತ್ತು ಭಾರತ ಭಿನ್ನಾಭಿಪ್ರಾಯ ಹೊಂದಿದ್ದವು. ತಮ್ಮ ಗಡಿ ಹಕ್ಕುಗಳಿಗೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದಂತೆ ಚೀನಾದ ಹೇಳಿಕೆಗಳು ಸಾಮಾನ್ಯವಾಗಿ ಉಲ್ಲೇಖಿಸಿದ ಮೂಲಗಳನ್ನು ತಪ್ಪಾಗಿ ಪ್ರತಿನಿಧಿಸುತ್ತವೆ. ಅದೇ ವರ್ಷದಲ್ಲಿ ನೇಪಾಳ (ಚೀನಾ-ನೇಪಾಳಿ ಶಾಂತಿ ಮತ್ತು ಸೌಹಾರ್ದ ಒಪ್ಪಂದ) ಮತ್ತು ಬರ್ಮಾದೊಂದಿಗಿನ ಯಶಸ್ವಿ ಚೀನೀ ಗಡಿ ಒಪ್ಪಂದಗಳಿಂದ ಈ ಮಾತುಕತೆಗಳ ವೈಫಲ್ಯವು ಸೇರಿಕೊಂಡಿತು.


 4 ಫೆಬ್ರವರಿ 1962 ರಂದು ದೆಹಲಿಯಲ್ಲಿ ಗೃಹ ಸಚಿವರ ಪ್ರಕಾರ:


 "ಚೀನಿಯರು ಆಕ್ರಮಿಸಿಕೊಂಡಿರುವ ಪ್ರದೇಶಗಳನ್ನು ತೆರವು ಮಾಡದಿದ್ದರೆ, ಭಾರತವು ಗೋವಾದಲ್ಲಿ ಮಾಡಿದ್ದನ್ನು ಪುನರಾವರ್ತಿಸಬೇಕಾಗುತ್ತದೆ. ಅವರು ಖಂಡಿತವಾಗಿಯೂ ಚೀನಾದ ಪಡೆಗಳನ್ನು ಹೊರಹಾಕುತ್ತಾರೆ."


 ಡಿಸೆಂಬರ್ 5, 1961 ರಂದು ಪೂರ್ವ ಮತ್ತು ಪಶ್ಚಿಮ ಆಜ್ಞೆಗಳಿಗೆ ಆದೇಶಗಳು ಹೋಯಿತು:


 [...] ನಮ್ಮಿಂದ ಗುರುತಿಸಲ್ಪಟ್ಟಿರುವ ಅಂತರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ಗಡಿಯ ಕಡೆಗೆ ನಮ್ಮ ಪ್ರಸ್ತುತ ಸ್ಥಾನಗಳಿಂದ ನಾವು ಸಾಧ್ಯವಾದಷ್ಟು ಮುಂದಕ್ಕೆ ಗಸ್ತು ತಿರುಗಬೇಕಾಗಿದೆ. ಚೀನೀಯರು ಮತ್ತಷ್ಟು ಮುಂದುವರಿಯುವುದನ್ನು ತಡೆಯಲು ಹೆಚ್ಚುವರಿ ಪೋಸ್ಟ್‌ಗಳನ್ನು ಸ್ಥಾಪಿಸುವ ದೃಷ್ಟಿಯಿಂದ ಇದನ್ನು ಮಾಡಲಾಗುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ನಮ್ಮ ಪ್ರದೇಶದಲ್ಲಿ ಈಗಾಗಲೇ ಸ್ಥಾಪಿಸಲಾದ ಯಾವುದೇ ಚೀನೀ ಪೋಸ್ಟ್‌ಗಳಲ್ಲಿ ಪ್ರಾಬಲ್ಯ ಸಾಧಿಸಬಹುದು.


 ಇದನ್ನು "ಫಾರ್ವರ್ಡ್ ಪಾಲಿಸಿ" ಎಂದು ಉಲ್ಲೇಖಿಸಲಾಗಿದೆ. ಅಕ್ಸಾಯ್ ಚಿನ್‌ನಲ್ಲಿ ಚೀನಾದ ಹಕ್ಕು ಸಾಧಿಸಿದ ಗಡಿಯಲ್ಲಿ 43 ಸೇರಿದಂತೆ 60 ಅಂತಹ ಹೊರಠಾಣೆಗಳು ಅಂತಿಮವಾಗಿ ಇದ್ದವು.


 ಚೀನಿಯರು ಬಲದಿಂದ ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯಿಸುವುದಿಲ್ಲ ಎಂದು ಕೌಲ್ ಹಿಂದಿನ ರಾಜತಾಂತ್ರಿಕತೆಯ ಮೂಲಕ ವಿಶ್ವಾಸ ಹೊಂದಿದ್ದರು. ಭಾರತೀಯ ಅಧಿಕೃತ ಇತಿಹಾಸದ ಪ್ರಕಾರ, ಭಾರತೀಯ ಪೋಸ್ಟ್‌ಗಳು ಮತ್ತು ಚೀನೀ ಪೋಸ್ಟ್‌ಗಳನ್ನು ಕಿರಿದಾದ ಭೂಪ್ರದೇಶದಿಂದ ಬೇರ್ಪಡಿಸಲಾಗಿದೆ. ಚೀನಾ ಆ ಭೂಮಿಯಲ್ಲಿ ಸ್ಥಿರವಾಗಿ ಹರಡುತ್ತಿದೆ ಮತ್ತು ಭಾರತವು ಆ ಭೂಮಿಯನ್ನು ಆಕ್ರಮಿಸಿಕೊಂಡಿಲ್ಲ ಎಂಬುದನ್ನು ಪ್ರದರ್ಶಿಸಲು ಫಾರ್ವರ್ಡ್ ನೀತಿಯೊಂದಿಗೆ ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯಿಸಿತು. ನೆವಿಲ್ಲೆ ಮ್ಯಾಕ್ಸ್‌ವೆಲ್ ಈ ವಿಶ್ವಾಸವನ್ನು ಮುಲ್ಲಿಕ್‌ಗೆ ಗುರುತಿಸುತ್ತಾನೆ, ಅವರು ನವದೆಹಲಿಯಲ್ಲಿ CIA ಸ್ಟೇಷನ್ ಮುಖ್ಯಸ್ಥರೊಂದಿಗೆ ನಿಯಮಿತವಾಗಿ ಸಂಪರ್ಕದಲ್ಲಿದ್ದರು.


 ಭಾರತೀಯ ಹೊರಠಾಣೆಗಳು ತಮ್ಮ ಕಡೆಗೆ ಮುನ್ನುಗ್ಗಿದಾಗ ಚೀನಾ ಪಡೆಗಳ ಆರಂಭಿಕ ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯೆಯು ಹಿಂತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುವುದಾಗಿತ್ತು. ಆದಾಗ್ಯೂ, ಇದು ಭಾರತೀಯ ಪಡೆಗಳನ್ನು ತಮ್ಮ ಮುಂದುವರಿಕೆ ನೀತಿಯನ್ನು ಇನ್ನಷ್ಟು ವೇಗಗೊಳಿಸಲು ಉತ್ತೇಜಿಸುವಂತೆ ತೋರಿತು. ಇದಕ್ಕೆ ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯೆಯಾಗಿ, ಕೇಂದ್ರೀಯ ಸೇನಾ ಆಯೋಗವು "ಸಶಸ್ತ್ರ ಸಹಬಾಳ್ವೆ"ಯ ನೀತಿಯನ್ನು ಅಳವಡಿಸಿಕೊಂಡಿತು. ಚೀನಾದ ಸ್ಥಾನಗಳನ್ನು ಸುತ್ತುವರಿದ ಭಾರತೀಯ ಹೊರಠಾಣೆಗಳಿಗೆ ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯೆಯಾಗಿ, ಈ ಭಾರತೀಯ ಸ್ಥಾನಗಳನ್ನು ಸುತ್ತುವರಿಯಲು ಚೀನಾದ ಪಡೆಗಳು ಹೆಚ್ಚಿನ ಹೊರಠಾಣೆಗಳನ್ನು ನಿರ್ಮಿಸುತ್ತವೆ. ಸುತ್ತುವರಿದ ಮತ್ತು ಪ್ರತಿ-ಸುತ್ತುವರಿಯುವಿಕೆಯ ಈ ಮಾದರಿಯು ಚೀನೀ ಮತ್ತು ಭಾರತೀಯ ಪಡೆಗಳ ಪರಸ್ಪರ, ಚದುರಂಗ ಫಲಕದಂತಹ ನಿಯೋಜನೆಗೆ ಕಾರಣವಾಯಿತು. ಎರಡೂ ಕಡೆಯಿಂದ ಸುತ್ತುವರಿದ ಜಿಗಿತಗಳ ಹೊರತಾಗಿಯೂ, ಎರಡೂ ಕಡೆಯಿಂದ ಯಾವುದೇ ಪ್ರತಿಕೂಲವಾದ ಬೆಂಕಿ ಸಂಭವಿಸಲಿಲ್ಲ ಏಕೆಂದರೆ ಎರಡೂ ಕಡೆಯ ಪಡೆಗಳು ರಕ್ಷಣೆಗಾಗಿ ಮಾತ್ರ ಗುಂಡು ಹಾರಿಸುವಂತೆ ಆದೇಶಿಸಿದವು. ಪರಿಸ್ಥಿತಿಯ ಬಗ್ಗೆ ಮಾವೋ ಹೀಗೆ ಹೇಳಿದರು:


 ನೆಹರು ಅವರು ಮುಂದುವರಿಯಲು ಬಯಸುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ನಾವು ಅವರನ್ನು ಬಿಡುವುದಿಲ್ಲ. ಮೂಲತಃ, ನಾವು ಇದರ ವಿರುದ್ಧ ರಕ್ಷಿಸಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿದ್ದೇವೆ, ಆದರೆ ಈಗ ನಾವು ಅದನ್ನು ತಡೆಯಲು ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ ಎಂದು ತೋರುತ್ತದೆ. ಅವನು ಮುನ್ನಡೆಯಲು ಬಯಸಿದರೆ, ನಾವು ಸಶಸ್ತ್ರ ಸಹಬಾಳ್ವೆಯನ್ನು ಅಳವಡಿಸಿಕೊಳ್ಳಬಹುದು. ನೀವು ಬಂದೂಕನ್ನು ಬೀಸುತ್ತೀರಿ ಮತ್ತು ನಾನು ಬಂದೂಕನ್ನು ಬೀಸುತ್ತೇನೆ. ನಾವು ಮುಖಾಮುಖಿಯಾಗಿ ನಿಲ್ಲುತ್ತೇವೆ ಮತ್ತು ಪ್ರತಿಯೊಬ್ಬರೂ ನಮ್ಮ ಧೈರ್ಯವನ್ನು ಅಭ್ಯಾಸ ಮಾಡಬಹುದು.



 ಆರಂಭಿಕ ಘಟನೆಗಳು:


 ಭಾರತ ಮತ್ತು ಚೀನಾ ನಡುವಿನ ವಿವಿಧ ಗಡಿ ಘರ್ಷಣೆಗಳು ಮತ್ತು "ಮಿಲಿಟರಿ ಘಟನೆಗಳು" 1962 ರ ಬೇಸಿಗೆ ಮತ್ತು ಶರತ್ಕಾಲದ ಉದ್ದಕ್ಕೂ ಭುಗಿಲೆದ್ದವು. ಮೇ ತಿಂಗಳಲ್ಲಿ, ಭಾರತೀಯ ವಾಯುಪಡೆಯು ನಿಕಟವಾದ ವಾಯು ಬೆಂಬಲವನ್ನು ಯೋಜಿಸದಂತೆ ಹೇಳಲಾಯಿತು, ಆದರೂ ಅದನ್ನು ಎದುರಿಸಲು ಕಾರ್ಯಸಾಧ್ಯವಾದ ಮಾರ್ಗವೆಂದು ನಿರ್ಣಯಿಸಲಾಯಿತು. ಚೀನಿಯರ ಮತ್ತು ಭಾರತೀಯ ಪಡೆಗಳ ಪ್ರತಿಕೂಲ ಅನುಪಾತ. ಜೂನ್‌ನಲ್ಲಿ, ಚಕಮಕಿಯು ಡಜನ್ಗಟ್ಟಲೆ ಚೀನೀ ಸೈನಿಕರ ಸಾವಿಗೆ ಕಾರಣವಾಯಿತು. ಭಾರತೀಯ ಗುಪ್ತಚರ ಬ್ಯೂರೋ ಗಡಿಯಲ್ಲಿ ಚೀನಾದ ನಿರ್ಮಾಣದ ಬಗ್ಗೆ ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ಪಡೆದುಕೊಂಡಿತು, ಅದು ಯುದ್ಧದ ಪೂರ್ವಭಾವಿಯಾಗಿರಬಹುದು.


 ಜೂನ್-ಜುಲೈ 1962 ರ ಅವಧಿಯಲ್ಲಿ, ಭಾರತೀಯ ಸೇನಾ ಯೋಜಕರು ಚೀನಿಯರ ವಿರುದ್ಧ "ತನಿಖಾ ಕ್ರಮಗಳನ್ನು" ಪ್ರತಿಪಾದಿಸಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದರು ಮತ್ತು ಅದರ ಪ್ರಕಾರ, ಚೀನಾದ ಸರಬರಾಜು ಮಾರ್ಗಗಳನ್ನು ಕಡಿತಗೊಳಿಸಲು ಪರ್ವತ ಪಡೆಗಳನ್ನು ಮುಂದಕ್ಕೆ ಸರಿಸಿದರು. ಪ್ಯಾಟರ್ಸನ್ ಪ್ರಕಾರ, ಭಾರತೀಯ ಉದ್ದೇಶಗಳು ಮೂರು ಪಟ್ಟು:


 ಭಾರತಕ್ಕೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದಂತೆ ಚೀನಾದ ಸಂಕಲ್ಪ ಮತ್ತು ಉದ್ದೇಶಗಳನ್ನು ಪರೀಕ್ಷಿಸಿ.


 ಭಾರತ-ಚೀನಾ ಯುದ್ಧದ ಸಂದರ್ಭದಲ್ಲಿ ಭಾರತವು ಸೋವಿಯತ್ ಬೆಂಬಲವನ್ನು ಆನಂದಿಸುತ್ತದೆಯೇ ಎಂದು ಪರೀಕ್ಷಿಸಿ.


 ಗೋವಾ 279 ಭಾರತದ ಸ್ವಾಧೀನದ ನಂತರ ಅವರೊಂದಿಗಿನ ಸಂಬಂಧಗಳು ಹದಗೆಟ್ಟಿದ್ದ U.S. ನೊಳಗೆ ಭಾರತದ ಬಗ್ಗೆ ಸಹಾನುಭೂತಿ ಮೂಡಿಸಿ.


 ಈ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ಕಾರ್ತಿಕ್ ಇಂಗಳಗಿಯ ಮುಖ್ಯಸ್ಥ ಕರ್ನಲ್ ಸುರೇಂದ್ರ ವರ್ಮಾ ಅವರನ್ನು ಅರುಣಾಚಲ ಪ್ರದೇಶದ ಭಾರತೀಯ ಗಡಿಯಿಂದ ಚೀನಾ ಸೇನೆಯನ್ನು ಓಡಿಸುವ ಕಾರ್ಯಾಚರಣೆಯನ್ನು ಕಾರ್ಯಗತಗೊಳಿಸಲು ಕರೆದರು.


 ಜೂನ್ 1962 ರಲ್ಲಿ, ಭಾರತೀಯ ಪಡೆಗಳು ಥಾಗ್ ಲಾ ರಿಡ್ಜ್‌ನ ದಕ್ಷಿಣಕ್ಕೆ ನಮ್ಕಾ ಚು ಕಣಿವೆಯಲ್ಲಿ ಧೋಲಾ ಪೋಸ್ಟ್ ಎಂಬ ಹೊರಠಾಣೆಯನ್ನು ಸ್ಥಾಪಿಸಿದವು. ಧೋಲಾ ಪೋಸ್ಟ್ ಮ್ಯಾಪ್-ಗುರುತಿಸಲಾದ ಮ್ಯಾಕ್ ಮಹೋನ್ ರೇಖೆಯ ಉತ್ತರಕ್ಕೆ ಇದೆ ಆದರೆ ಭಾರತವು ಮ್ಯಾಕ್ ಮಹೋನ್ ರೇಖೆಯನ್ನು ಚಲಾಯಿಸಲು ವ್ಯಾಖ್ಯಾನಿಸಿದ ರೇಖೆಗಳ ದಕ್ಷಿಣದಲ್ಲಿದೆ. ಆಗಸ್ಟ್‌ನಲ್ಲಿ, ಚೀನಾ ರಾಜತಾಂತ್ರಿಕ ಪ್ರತಿಭಟನೆಗಳನ್ನು ಹೊರಡಿಸಿತು ಮತ್ತು ಥಾಗ್ ಲಾ ಮೇಲ್ಭಾಗದಲ್ಲಿ ಸ್ಥಾನಗಳನ್ನು ಆಕ್ರಮಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿತು. ಸೆಪ್ಟೆಂಬರ್ 8 ರಂದು, 60-ಬಲವಾದ PLA ಘಟಕವು ಪರ್ವತದ ದಕ್ಷಿಣ ಭಾಗಕ್ಕೆ ಇಳಿಯಿತು ಮತ್ತು ನಮ್ಕಾ ಚುದಲ್ಲಿನ ಭಾರತೀಯ ಪೋಸ್ಟ್‌ಗಳಲ್ಲಿ ಒಂದನ್ನು ಪ್ರಾಬಲ್ಯ ಹೊಂದಿರುವ ಸ್ಥಾನಗಳನ್ನು ಆಕ್ರಮಿಸಿಕೊಂಡಿತು. ಗುಂಡಿನ ಚಕಮಕಿ ನಡೆದಿಲ್ಲ, ಆದರೆ ನೆಹರು ಮಾಧ್ಯಮಗಳಿಗೆ "ನಮ್ಮ ಪ್ರದೇಶವನ್ನು ಮುಕ್ತಗೊಳಿಸಲು" ಭಾರತೀಯ ಸೇನೆಗೆ ಸೂಚನೆಗಳಿವೆ ಮತ್ತು ಬಲವನ್ನು ಬಳಸಲು ಸೈನ್ಯಕ್ಕೆ ವಿವೇಚನೆಯನ್ನು ನೀಡಲಾಗಿದೆ ಎಂದು ಹೇಳಿದರು. ಸೆಪ್ಟೆಂಬರ್ 11 ರಂದು, "ಎಲ್ಲಾ ಫಾರ್ವರ್ಡ್ ಪೋಸ್ಟ್‌ಗಳು ಮತ್ತು ಗಸ್ತುಗಳಿಗೆ ಭಾರತೀಯ ಪ್ರದೇಶವನ್ನು ಪ್ರವೇಶಿಸುವ ಯಾವುದೇ ಶಸ್ತ್ರಸಜ್ಜಿತ ಚೀನಿಯರ ಮೇಲೆ ಗುಂಡು ಹಾರಿಸಲು ಅನುಮತಿ ನೀಡಲಾಗಿದೆ" ಎಂದು ನಿರ್ಧರಿಸಲಾಯಿತು.


 ಥಾಗ್ ಲಾವನ್ನು ಆಕ್ರಮಿಸುವ ಕಾರ್ಯಾಚರಣೆಯು ನೆಹರು ಅವರ ನಿರ್ದೇಶನಗಳು ಅಸ್ಪಷ್ಟವಾಗಿದ್ದವು ಮತ್ತು ಇದು ಬಹಳ ನಿಧಾನವಾಗಿ ಚಾಲನೆಯಲ್ಲಿದೆ ಎಂದು ದೋಷಪೂರಿತವಾಗಿತ್ತು ಇದರ ಜೊತೆಗೆ, ಪ್ರತಿಯೊಬ್ಬ ವ್ಯಕ್ತಿಯು ಸುದೀರ್ಘ ಚಾರಣದಲ್ಲಿ 35 ಕಿಲೋಗ್ರಾಂಗಳಷ್ಟು (77 ಪೌಂಡ್) ಸಾಗಿಸಬೇಕಾಗಿತ್ತು ಮತ್ತು ಇದು ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯೆಯನ್ನು ತೀವ್ರವಾಗಿ ನಿಧಾನಗೊಳಿಸಿತು. . ಭಾರತೀಯ ಬೆಟಾಲಿಯನ್ ಸಂಘರ್ಷದ ಹಂತವನ್ನು ತಲುಪುವ ಹೊತ್ತಿಗೆ, ಚೀನಾದ ಘಟಕಗಳು ನಮ್ಕಾ ಚು ನದಿಯ ಎರಡೂ ದಡಗಳನ್ನು ನಿಯಂತ್ರಿಸಿದವು. ಸೆಪ್ಟೆಂಬರ್ 20 ರಂದು, ಚೀನೀ ಪಡೆಗಳು ಭಾರತೀಯ ಸೈನಿಕರ ಮೇಲೆ ಗ್ರೆನೇಡ್‌ಗಳನ್ನು ಎಸೆದವು ಮತ್ತು ಗುಂಡಿನ ಚಕಮಕಿಯನ್ನು ಅಭಿವೃದ್ಧಿಪಡಿಸಲಾಯಿತು, ಇದು ಸೆಪ್ಟೆಂಬರ್‌ನ ಉಳಿದ ಘರ್ಷಣೆಗಳ ಸುದೀರ್ಘ ಸರಣಿಯನ್ನು ಪ್ರಚೋದಿಸಿತು.


 ಥಾಗ್ ಲಾದಲ್ಲಿ ಪಡೆಗಳಿಗೆ ಕಮಾಂಡರ್ ಆಗಿದ್ದ ಬ್ರಿಗೇಡಿಯರ್ ದಾಲ್ವಿ ಸೇರಿದಂತೆ ಕೆಲವು ಭಾರತೀಯ ಪಡೆಗಳು, ಅವರು ಹೋರಾಡುತ್ತಿರುವ ಪ್ರದೇಶವು "ನಮ್ಮದು ಎಂದು ನಮಗೆ ಮನವರಿಕೆ ಮಾಡಬೇಕಾದ" ಕಟ್ಟುನಿಟ್ಟಾದ ಪ್ರದೇಶವಲ್ಲ ಎಂದು ಕಳವಳ ವ್ಯಕ್ತಪಡಿಸಿದರು. ಆದಾಗ್ಯೂ, ಕಾರ್ತಿಕ್ ಯುದ್ಧದ ಜವಾಬ್ದಾರಿಯನ್ನು ವಹಿಸಿಕೊಂಡರು ಮತ್ತು ಅವರು ಚೀನಾದ ಸೈನ್ಯವನ್ನು ಗಡಿಯಿಂದ ಓಡಿಸಿದರು, ಸಮಸ್ಯೆಗಳನ್ನು ಪರಿಹರಿಸಿದರು.


 ಪ್ರಸ್ತುತ:


 ಈ ಎಲ್ಲಾ ಘಟನೆಗಳನ್ನು ಕೇಳಿದ ಪೂಜಾ ಹೆಗಡೆ ಈಗ ವಿಕ್ರಮ್ ಇಂಗಳಗಿಯನ್ನು ಕೇಳಿದರು, "ಸರಿ. ನಿಮ್ಮ ನಾಯಕ ಚೀನಾದ ಸೇನೆಯೊಂದಿಗೆ ಹೋರಾಡಿದ. ನಂತರ, ಅವನನ್ನು ಆಪರೇಷನ್ ಕೆಜಿಎಫ್‌ಗೆ ಹೇಗೆ ಸೇರಿಸಲಾಯಿತು. ಅವನ ಸೇರ್ಪಡೆಯ ಹಿಂದಿನ ಮಾಸ್ಟರ್ ಮೈಂಡ್ ಯಾರು?"


 ಸ್ವಲ್ಪ ಹೊತ್ತು ಕಣ್ಣು ಮಿಟುಕಿಸಿದ ವಿಕ್ರಮ್ ಇಂಗಳಗಿ, 'ಪ್ರಧಾನಿ ಹರಭಜನ್ ಸಿಂಗ್' ಎಂದು ಆಕೆಗೆ ಉತ್ತರಿಸಿದರು.


 ಸೆಪ್ಟೆಂಬರ್ 1978:


 ಭಾರತ-ಚೀನಾ ಯುದ್ಧದ ನಂತರ, ಕಾರ್ತಿಕ್ ತನ್ನ ಕರ್ನಲ್ ಸುರೇಂದ್ರ ವರ್ಮಾ ಅವರ ನೇತೃತ್ವದಲ್ಲಿ ಭಾರತೀಯ ಸೇನೆಗಾಗಿ ಹಲವಾರು ಪ್ರಮುಖ ಕಾರ್ಯಾಚರಣೆಗಳನ್ನು ಮುಗಿಸಿದರು ಮತ್ತು ಅವರ ಶೌರ್ಯ ಮತ್ತು ಶೌರ್ಯದಿಂದ ಪ್ರಭಾವಿತರಾದರು, RAW ಏಜೆಂಟ್ ಅವರನ್ನು ಭಾರತೀಯ ಸೇನೆಯಿಂದ ನೇಮಿಸಿಕೊಂಡರು, ಅದು 1968 ರಲ್ಲಿ ರಚನೆಯಾದ ಸ್ವಲ್ಪ ಸಮಯದ ನಂತರ. 1975.


 ಇಂದಿರಾ ಗಾಂಧಿಯವರ ಸರ್ಕಾರವನ್ನು ಸೋಲಿಸಿದ ನಂತರ, ಹರ್ಭಜನ್ ಸಿಂಗ್ ಅವರ ಪಕ್ಷವು ಜನರ ನಿರ್ಧಾರದ ಅಡಿಯಲ್ಲಿ ಭಾರತದಲ್ಲಿ ಅಧಿಕಾರ ವಹಿಸಿಕೊಂಡಿತು. ಕೆಜಿಎಫ್‌ನಲ್ಲಿನ ಸಾಮೂಹಿಕ ಗುಲಾಮಗಿರಿಯನ್ನು ತೊಡೆದುಹಾಕುವುದು ಅವರ ಮೊದಲ ಉದ್ದೇಶವಾಗಿತ್ತು. ಇದಕ್ಕಾಗಿ ಅವರು ಕಾರ್ತಿಕ್ ಅವರ ಪ್ರಸ್ತುತ ಹಿರಿಯ ಅಧಿಕಾರಿ ಸುನಿಲ್ ಶರ್ಮಾ ಅವರನ್ನು ಭೇಟಿ ಮಾಡಿದರು ಮತ್ತು ಕೆಜಿಎಫ್ ಸುತ್ತ ನಡೆಯುತ್ತಿರುವ ಸಂಪೂರ್ಣ ದೌರ್ಜನ್ಯಗಳು ಮತ್ತು ಘಟನೆಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಹೇಳಿದರು, ಘಟನೆಗಳ ವಿವರಗಳನ್ನು ವಿವರಿಸುವ ರಾವಣನ ಹಿರಿಯ ಮಲ ಸಹೋದರ ಗುಬೇರನಲ್ಲಿ ಮತ್ತಷ್ಟು ತಿಳಿಸಲಾಯಿತು.


 ಅವರು ಕಲಿವರ್ದನ್, ರಾವಣನ್ ಮತ್ತು ಸ್ಥಳವನ್ನು ಸುತ್ತುವರೆದಿರುವ ಸಹಚರರನ್ನು ಗುರಿಯಾಗಿಟ್ಟುಕೊಂಡು "ಆಪರೇಷನ್ ಕೆಜಿಎಫ್" ಎಂಬ ಶೀರ್ಷಿಕೆಯನ್ನು ರೂಪಿಸಿದರು. ರಾಜೇಶ್ ಶೆಟ್ಟಿ ಗ್ಯಾಂಗ್ ಮುಗಿಸಲು ರೋಹಿತ್ ಶೆಟ್ಟಿ ಗ್ಯಾಂಗ್ ಆಗಮಿಸುತ್ತಿದೆ ಎಂದು ತಿಳಿದ ಅವರು ಕೆಜಿಎಫ್ ಗೆ ಎಂಟ್ರಿ ಕೊಡಲು ಇದನ್ನೇ ಸುವರ್ಣಾವಕಾಶವನ್ನಾಗಿ ಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಲು ಪ್ಲಾನ್ ಮಾಡಿದ್ದಾರೆ. ಆದರೆ, ಕಾರ್ತಿಕ್ ಈ ಅವಕಾಶವನ್ನು ಬಳಸಲಿಲ್ಲ ಮತ್ತು ಬದಲಿಗೆ, ಅವರು ಕೆಜಿಎಫ್ ಪ್ರವೇಶಿಸಲು ರಾಜೇಶ್ ಶೆಟ್ಟಿಯನ್ನು ಆಮಿಷವಾಗಿ ಬಳಸಿಕೊಳ್ಳಲು ಉದ್ದೇಶಿಸಿದ್ದಾರೆ.


 ಪ್ರಸ್ತುತ:


 "ಮತ್ತು ಅವನು ಬೆಂಗಳೂರಿಗೆ ಬಂದ ನಂತರ ಏನಾಯಿತು? ನಿಮ್ಮ ನಾಯಕನು ತನ್ನ ಕಾರ್ಯಾಚರಣೆಯಲ್ಲಿ ಯಶಸ್ವಿಯಾಗಿದ್ದಾನೆಯೇ ಅಥವಾ ಅವನು ಸೋತಿದ್ದಾನೆಯೇ?" ಪೂಜಾ ಹೆಗಡೆ ಅವರನ್ನು ಕೇಳಿದರು, ಅದಕ್ಕೆ ವಿಕ್ರಂ ಇಂಗಳಗಿ ಹೀಗೆ ಹೇಳುತ್ತಾರೆ: "ರಾಮಾಯಣದಲ್ಲಿ, ಸೀತೆಯನ್ನು ರಾವಣನಿಂದ ಅಪಹರಿಸಿದಾಗ, ಶ್ರೀರಾಮನು ಅವನನ್ನು ಕೊಲ್ಲಲು ಹಲವಾರು ಮೈಲುಗಳನ್ನು ಮತ್ತು ಸವಾಲುಗಳನ್ನು ಹಾಕಿದನು. ಏಕೆಂದರೆ, ಅವನು ತುಂಬಾ ಶಕ್ತಿಶಾಲಿಯಾಗಿದ್ದನು ಮತ್ತು ಭಗವಂತನಿಂದ ಸಾಕಷ್ಟು ಉಡುಗೊರೆಯನ್ನು ಪಡೆದನು. ಬ್ರಹ್ಮ, ಶಿವ ಮತ್ತು ಅವನಿಗೆ 10 ತಲೆಗಳಿದ್ದವು. ಅಂತೆಯೇ ಇಲ್ಲಿಯೂ ಸಹ. ಈ ರಾವಣನು ಹೆಚ್ಚು ಶಕ್ತಿಶಾಲಿ ಮತ್ತು ಕ್ರೂರನಾಗಿದ್ದನು. ಆದ್ದರಿಂದ, ಗುರಿಯನ್ನು ಸಾಧಿಸುವುದು ಅವನಿಗೆ ಸುಲಭವಾಗಿರಲಿಲ್ಲ.


 ಬೆಂಗಳೂರು, 1979:


 ಕಾರ್ತಿಕ್ ಬೆಂಗಳೂರಿನಲ್ಲಿ ನೆಲೆಸಿರುವಾಗ ಅದೇ ಸ್ಥಳದಲ್ಲಿ ಕರಾಟೆ ತರಬೇತಿ ಪಡೆಯುತ್ತಿದ್ದ ಯಾಶಿಕಾ ಎಂಬ ಹುಡುಗಿಯನ್ನು ಭೇಟಿಯಾಗುತ್ತಾನೆ. ಅವಳು ಸ್ಥಳೀಯ ಪಬ್‌ನಲ್ಲಿ ನೃತ್ಯ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದಾಗ ಅವನು ಅವಳನ್ನು ಭೇಟಿಯಾಗುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಅವಳಿಗೆ "ಅಭಿನಂದನೆಗಳು" ಎಂದು ಹೇಳುತ್ತಾನೆ. ಸುಂದರ-ಸುಂದರ ಹುಡುಗಿ ಅವನನ್ನು ಕೇಳಿದಳು, "ಯಾಕೆ?"


 "ಏಕೆಂದರೆ, ನಾನು ನಿನ್ನನ್ನು ಪ್ರೀತಿಸುತ್ತೇನೆ."


 "ಎಷ್ಟು ಪೊಗರು?"


 "ನಿಮಗೆ ಎಷ್ಟು ಬೆಲೆ?"


 ತನ್ನ ಜೊತೆಯಲ್ಲಿ ಬಂದಿದ್ದ ತನ್ನ ಸ್ನೇಹಿತರನ್ನು ನೋಡುತ್ತಾ, ಅವಳು ಹೇಳುತ್ತಾಳೆ: "ನೀವು ಹುಡುಗರನ್ನು ಏನು ನೋಡುತ್ತಿದ್ದೀರಿ? ಬಂದು ಅವನನ್ನು ಹೊಡೆಯಿರಿ."


 ಆದಾಗ್ಯೂ, ಕಾರ್ತಿಕ್ ಅವರನ್ನು ತೀವ್ರವಾಗಿ ಹೊಡೆದು ಹುಡುಗರನ್ನು ಓಡಿಸುತ್ತಾನೆ. ಅದೇ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ರಾಜೇಶ್ ಶೆಟ್ಟಿ ಕಾರ್ತಿಕ್‌ನನ್ನು ಭೇಟಿಯಾಗುತ್ತಾನೆ. ಅವನು ಅವನನ್ನು ಉಳಿಸಿದನೆಂದು ಯೋಚಿಸಿ, ಅವನು ಬೆಂಗಳೂರಿನಲ್ಲಿ ರಾವಣನನ್ನು ರಹಸ್ಯವಾಗಿ ಭೇಟಿಯಾಗಲು ಅವನನ್ನು ಹತ್ಯೆ ಮಾಡಲು ನೇಮಿಸುತ್ತಾನೆ. ಮತ್ತು ಶೆಟ್ಟಿಯ ಬಾಸ್ ಜೇಮ್ಸ್ ಕೂಡ ಅವನನ್ನು ಅದೇ ಕೆಲಸಕ್ಕೆ ನೇಮಿಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾನೆ, ಅವನನ್ನು ಇನ್ನೊಬ್ಬ ವ್ಯಕ್ತಿ ವಿರಾಟ್‌ನೊಂದಿಗೆ ಕಳುಹಿಸುತ್ತಾನೆ.


 ಆ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ಕಾರ್ತಿಕ್ ಅವರ ಹಿರಿಯ ಅಧಿಕಾರಿ ಸುನೀಲ್ ಶರ್ಮಾ ಅವರನ್ನು ಬೆಂಗಳೂರಿನಲ್ಲಿ ಭೇಟಿಯಾಗಿ, "ನೀವು ಯಾರೊಂದಿಗೆ ಘರ್ಷಣೆ ಮಾಡಿದ್ದೀರಿ ಎಂದು ನಿಮಗೆ ತಿಳಿದಿದೆಯೇ?"


 ಸ್ವಲ್ಪ ವಿರಾಮದ ನಂತರ, ಅವನು ಅವನಿಗೆ ಹೇಳುತ್ತಾನೆ: "ಅವಳು ನಿಮ್ಮ ಮಾಜಿ ಬಾಸ್ ಕರ್ನಲ್ ಸುರೇಂದ್ರ ಶರ್ಮಾ ಅವರ ಮಗಳು ಯಶಿಕಾ ಡಾ."


 ಕಾರ್ತಿಕ್ ನಗುತ್ತಾ ಹೇಳಿದರು, "ನಾನು ಇಲ್ಲಿಗೆ ಬರುವಾಗ ಅವಳ ಹೆಸರನ್ನು ಕೇಳಲಿಲ್ಲ. ಯಶಿಕಾ...ಯಾಶಿಕಾ...ಯಾಶಿಕಾ. ಎಂತಹ ಒಳ್ಳೆಯ ಹೆಸರು!"


 "ಇದನ್ನು ನಿಲ್ಲಿಸು ಕಾರ್ತಿಕ್. ನೀನು ಯಾವ ಉದ್ದೇಶಕ್ಕಾಗಿ ಬೆಂಗಳೂರಿಗೆ ಬಂದಿರುವೆ ಎಂದು ನಿನಗೆ ಚೆನ್ನಾಗಿ ಗೊತ್ತಿರಬಹುದೆಂದು ನಾನು ಭಾವಿಸುತ್ತೇನೆ!" ಸುನೀಲ್ ಶರ್ಮಾ ಅವರಿಗೆ ಹೇಳಿದರು.


 ಸಿಗಾರ್ ಸೇದುತ್ತಾ ಹೇಳುತ್ತಾನೆ: "ನಾನು ಇಲ್ಲಿಗೆ ಬಂದಿದ್ದರಿಂದ ಕೆಜಿಎಫ್‌ನಲ್ಲಿ ಏನಾಗುತ್ತಿದೆ ಎಂದು ನನಗೆ ತಿಳಿದಿರಲಿಲ್ಲ ಸರ್. ಆದರೆ, ಶೆಟ್ಟಿಯ ಬಾಸ್ ಜೇಮ್ಸ್ ವಿಲಿಯಮ್ಸ್ ಅವರನ್ನು ಭೇಟಿಯಾದ ನಂತರ, ಅವರ ಮಾಸ್ಟರ್ ಪ್ಲಾನ್ ಬಗ್ಗೆ ನನಗೆ ತಿಳಿಯಿತು."


 "ಅದೇನು ಮಾಸ್ಟರ್ ಪ್ಲಾನ್?" ಎಂದು ತನ್ನ ಮೇಲಧಿಕಾರಿಯನ್ನು ಕೇಳಿದನು, ಅದಕ್ಕೆ ಕಾರ್ತಿಕ್ ಎಲ್ಲವನ್ನೂ ವಿವರಿಸುತ್ತಾನೆ.


 ಕೆಲವು ಗಂಟೆಗಳ ಹಿಂದೆ:


 ಜೇಮ್ಸ್ ಕಾರ್ತಿಕ್‌ಗೆ, "ದೈತ್ಯಾಕಾರದ. ನಿನಗೆ ಇದನ್ನು ಮಾಡುವ ಸಾಮರ್ಥ್ಯವಿದೆ. ನೀನು ಆನೆಯನ್ನು ಕೆಳಗಿಳಿಸಬೇಕು! ಉಳಿದ ಯೋಜನೆಗಳನ್ನು ರಾಜೇಶ್ ಹೇಳುತ್ತಾನೆ."


 "ಕೆಲವೇ ದಿನಗಳಲ್ಲಿ, ಇಲ್ಲಿ ಕೋಲಾರದ ಶಿವ ದೇವಾಲಯದಲ್ಲಿ ಕಾರ್ಯಕ್ರಮವನ್ನು ಆಯೋಜಿಸಲಾಗಿದೆ, ಕಾರ್ಯಕ್ರಮವು ಪ್ರಾರಂಭವಾಗುವ ಮೊದಲು, ನೀವು ಅವನನ್ನು ಕಾರ್ತಿಕ್ ರಸ್ತೆಯಲ್ಲಿ ಮುಗಿಸಬೇಕು. ಈ ದೇವಸ್ಥಾನಕ್ಕೆ ಹೋಗಲು ಒಂದೇ ಒಂದು ಮಾರ್ಗವಿದೆ. ಹಿಂದಿನ ಗೇಟ್. ನನ್ನ ವಿಶ್ಲೇಷಣೆ ಸರಿಯಾಗಿದ್ದರೆ, ಅವರು ಕಡಿಮೆ ಜನಸಂಖ್ಯೆ ಹೊಂದಿರುವ ಮುಖ್ಯ ರಸ್ತೆಯ ಮೂಲಕ ಬರುತ್ತಾರೆ. ಕಾರ್ತಿಕ್ ಈ ಕಾರ್ಯಾಚರಣೆಯನ್ನು ಯಶಸ್ವಿಯಾಗಿ ಕಾರ್ಯಗತಗೊಳಿಸಲು ಒಪ್ಪುತ್ತಾನೆ.


 ಪ್ರಸ್ತುತ:


 ಒಂದೆಡೆ, ರಾಜೇಶ್ ಶೆಟ್ಟಿ ಮತ್ತು ಜೇಮ್ಸ್ ವಿಲಿಯಮ್ಸ್ ಅವರು "ದೇವಸ್ಥಾನಕ್ಕೆ ಬರುವವರ ಬಗ್ಗೆ ಕಾರ್ತಿಕ್ಗೆ ತಿಳಿದಿಲ್ಲ" ಎಂದು ನಂಬಿದ್ದರು. ಆದರೆ, ಮತ್ತೊಂದೆಡೆ, "ಕಾರ್ತಿಕ್ ಈ ದೇವಾಲಯದ ಆಚರಣೆಯನ್ನು ರಾವಣನ ಹತ್ಯೆಗೆ ಸುವರ್ಣಾವಕಾಶವಾಗಿ ಬಳಸುತ್ತಾನೆ." ಇದನ್ನು ಅವರು ಸುನೀಲ್ ಶರ್ಮಾಗೆ ಹೇಳುತ್ತಾ, "ಸರ್. ರಾವಣನನ್ನು ಕೊಂದ ನಂತರ ಸಹಚರರು ಕೆಜಿಎಫ್ ಅನ್ನು ವಶಪಡಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸುತ್ತಿದ್ದಾರೆ. ಆದರೆ, ಕೆಜಿಎಫ್‌ನಲ್ಲಿ ಭಾಗಿಯಾಗಿರುವ ಇಡೀ ಸಹಚರರನ್ನು ಒಮ್ಮೆ ರಾವಣನ್ ಕೊಂದ ನಂತರ ತೊಡೆದುಹಾಕಲು ನನ್ನ ಯೋಜನೆ ಇದೆ. ಇದು ಪ್ಲಾನ್ ಬಿ. ."


 ಸುನಿಲ್ ಶರ್ಮಾ "ಆಲ್ ದಿ ಬೆಸ್ಟ್ ಕಾರ್ತಿಕ್. ಮತ್ತು ಹುಷಾರಾಗಿರಿ. ಏಕೆಂದರೆ ಇದು ದೇಶದೊಳಗೆ ನಮ್ಮ ಕಾರ್ಯಾಚರಣೆಯಾಗಿದೆ. ಆದ್ದರಿಂದ, ನೀವು ಕಾರ್ಯನಿರ್ವಹಿಸುವ ಮೊದಲು ಯೋಚಿಸಿ." ಕಾರ್ತಿಕ್ ಅವನಿಗೆ, "ಸರ್. ಯುದ್ಧದಲ್ಲಿ, ಯಾರು ಮೊದಲು ನಿಲ್ಲುತ್ತಾರೆ ಎಂಬುದು ಮುಖ್ಯವಲ್ಲ, ಆದರೆ, ಜನರು ಮೊದಲು ಯಾರು ಬೀಳುತ್ತಾರೆಂದು ನೋಡುತ್ತಾರೆ, ಆದ್ದರಿಂದ ಚಿಂತಿಸಬೇಡಿ ಸರ್."


 ಅವನು "ಆಪರೇಷನ್ ಕೆಜಿಎಫ್" ಅನ್ನು ಪ್ರಾರಂಭಿಸುವ ಮೊದಲು, ಕಾರ್ತಿಕ್ ಯಾಶಿಕಾಳೊಂದಿಗೆ ಹತ್ತಿರವಾಗುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಹಲವಾರು ವಿಧಾನಗಳ ಮೂಲಕ ಅವಳನ್ನು ಮೆಚ್ಚಿಸಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸುತ್ತಾನೆ, ಆದರೆ ಎಲ್ಲವೂ ವ್ಯರ್ಥವಾಯಿತು. ಹೇಗಾದರೂ, ಕಾರ್ತಿಕ್ ತನ್ನ ಜೀವನದಲ್ಲಿ ಎಲ್ಲಾ ದುಷ್ಟರ ವಿರುದ್ಧ ಹೋರಾಡಲು ಯುವಕನನ್ನು ಪ್ರೇರೇಪಿಸುವುದನ್ನು ಅವಳು ನೋಡುತ್ತಾಳೆ, ಅವನ ಸ್ವಂತ ಜೀವನದ ಘಟನೆಗಳ ಬಗ್ಗೆ ವಿವರಿಸುತ್ತಾಳೆ, ಅಲ್ಲಿ ಅವನು ಈ ಮಾನವ ಜಗತ್ತಿನಲ್ಲಿ ಬದುಕಲು ಹಲವಾರು ಕಠಿಣ ಯುದ್ಧಗಳಿಗೆ ಸಾಕ್ಷಿಯಾಗಿದ್ದನು. ಇದು ಅವಳ ಹೃದಯದಲ್ಲಿ ಬದಲಾವಣೆಯನ್ನು ಹೊಂದಿದೆ ಮತ್ತು ಅವನ ಪ್ರೀತಿಯನ್ನು ನಿಜವೆಂದು ಸಾಬೀತುಪಡಿಸಲು ಅವಳು ಅವನಿಗೆ ಪರೀಕ್ಷೆಯನ್ನು ನೀಡಲು ನಿರ್ಧರಿಸುತ್ತಾಳೆ.


 1981:


 ಈ ಮಧ್ಯೆ, 1981 ರಲ್ಲಿ, ಯುವಕ ವಿಕ್ರಮ್ ಇಂಗಳಗಿ ಬೆಂಗಳೂರಿನಲ್ಲಿ ಸ್ಥಳೀಯ ವ್ಯಕ್ತಿಯನ್ನು ಭೇಟಿಯಾಗಲು ಬಂದು, "ಸರ್. ಅವನ ಬಗ್ಗೆ ಯಾರೂ ನನಗೆ ಹೇಳುತ್ತಿಲ್ಲ ಸಾರ್. ಕನಿಷ್ಠ ನೀವು ಮಾಡಬಹುದು..." ಎಂದು ಕೇಳಿದರು.


 "ಒಳಗೆ ಬಾ" ಎಂದು ಸ್ಥಳೀಯ ವ್ಯಕ್ತಿ ಹೇಳಿದರು ಮತ್ತು ಅವನು ತನ್ನ ಮನೆಯೊಳಗೆ ಹೋದನು. ಕುರ್ಚಿಯಲ್ಲಿ ಕುಳಿತು ಅವನಿಗೆ ಹೇಳುತ್ತಾನೆ: "ಚಿಂತಿಸಬೇಡಿ ಸರ್, ನಾನು ನಿಮ್ಮ ಹೆಸರನ್ನು ಪುಸ್ತಕದಲ್ಲಿ ಸೇರಿಸುವುದಿಲ್ಲ." ಸಿಗಾರ್ ಸೇದುತ್ತಾ ಹೇಳುತ್ತಾನೆ, "ನೀವು ನನ್ನ ಹೆಸರನ್ನು ಸೇರಿಸಬೇಕು. ಸುಂದರಂ ರೆಡ್ಡಿಯವರ ಮಗ ನರಸಿಂಹ ರೆಡ್ಡಿ. ಬರೆದು ಈಗ ನನ್ನನ್ನು ಕೇಳುತ್ತೀರಾ?"


 "ಸರ್. ಅವರು ಭಾರತೀಯ ಸೇನೆ ಮತ್ತು RAW ಗೆ ಸೇರುವ ಮೊದಲು, ಕೆಲವರು ಅವರಿಗೆ ಇತರ ಹೆಸರುಗಳಿವೆ ಎಂದು ಹೇಳಿದರು: ಕಾರ್ತಿಕ್. ಅದು ಹೇಗೆ ದೈತ್ಯವಾಯಿತು?"


 1957:


 "ಭರಣಿ ವುಡ್ಸ್, 1943 ರಿಂದ." ಕಾರ್ತಿಕ್ ತನ್ನ ಶಾಲೆಯಿಂದ ಬರುವಾಗ ಗೋಡೆಯಲ್ಲಿ ಪೋಸ್ಟರ್ ಓದಿದನು.


 "ಅದರ ಅರ್ಥವೇನು?" ಅವನು ತನ್ನ ಸ್ನೇಹಿತನೊಬ್ಬನನ್ನು ಕೇಳಿದನು.


 ಸ್ನೇಹಿತ ಅವನಿಗೆ, "ಅದು ಕಂಪನಿಯ ಜನ್ಮ ದಿನಾಂಕ" ಎಂದು ಹೇಳುತ್ತಾನೆ.


 "ಅವರು ಯಾಕೆ ಹೀಗೆ ಹಾಕುತ್ತಿದ್ದಾರೆ?"


 "ಬ್ರಾಂಡ್‌ಗಾಗಿ, ಅವರು ಈ ರೀತಿ ಮಾತ್ರ ಹಾಕುತ್ತಿದ್ದರು."


 "ಬ್ರಾಂಡ್ ಎಂದರೆ?"


 "ಆ ಹೆಸರಲ್ಲಿ ಒಂದು ಹೆಮ್ಮೆ ಇದೆ. ಇದು ಎಲ್ಲರಿಗೂ ಚೆನ್ನಾಗಿ ಗೊತ್ತು."


 ಪ್ರಸ್ತುತ:


 "ಅವರು ಬಾಲ್ಯದಲ್ಲಿಯೇ ಬ್ರ್ಯಾಂಡ್ ಆಗಲು ನಿರ್ಧರಿಸಿದ್ದಾರೆ."


 "ಬ್ರಾಂಡ್ ಆಹ್?" ಎಂದು ವಿಕ್ರಂ ಇಂಗಳಗಿ ಪ್ರಶ್ನಿಸಿದರು.


 "ನಾನು ನಿಮಗೆ ಒಂದು ಘಟನೆಯನ್ನು ಹೇಳುತ್ತೇನೆ, ಅದನ್ನು ಕೇಳಿ." ನರಸಿಂಹ ರೆಡ್ಡಿ ಅವರಿಗೆ ತಿಳಿಸಿದರು. ಅವರು ಚೀನಿಯರೊಂದಿಗೆ ಭಾರತ-ಚೀನಾ ಯುದ್ಧದ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ನಡೆದ ಘಟನೆಯ ಬಗ್ಗೆ ವಿವರಿಸುತ್ತಾರೆ.


 1962:


 ಯುದ್ಧದ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ಒಬ್ಬ ಚೀನೀ ಸೈನಿಕನು ಕಾರ್ತಿಕ್ ಸೈನಿಕನ ಮೇಲೆ ದಾಳಿ ಮಾಡಿ ಕ್ರೂರವಾದ ಹೊಡೆತಗಳಿಗೆ ಒಳಗಾದಾಗ, ಅವನು ಮಧ್ಯಪ್ರವೇಶಿಸಿ ಚೀನಾದ ಸೈನಿಕನಿಗೆ ಕಪಾಳಮೋಕ್ಷ ಮಾಡಿದನು.


 "ಹೇ. ನೀವು ನಿಜವಾಗಿಯೂ ತರಬೇತಿ ಪಡೆದಿದ್ದೀರಾ ಅಥವಾ ಯೋಧನಂತೆ ನಟಿಸುತ್ತಿದ್ದೀರಾ? ಕಪಾಳಮೋಕ್ಷ" ಎಂದು ಚೀನಾದ ಜನರಲ್ ವೂ ಬೋಹೈ ಹೇಳಿದರು ಮತ್ತು ಅವನು ಅವನನ್ನು ಹೊಡೆಯಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿದನು. ಆದರೆ, ಭಾರತೀಯ ಸೇನೆಯ ಅಧಿಕಾರಿಗಳು ತನ್ನನ್ನು ಹಿಂಬಾಲಿಸಿಕೊಂಡು ಬರುವುದನ್ನು ನೋಡುತ್ತಾನೆ.


 ಇಡೀ ಸ್ಥಳವು ಹಿಮಪಾತದಿಂದ ತುಂಬಿತ್ತು ಮತ್ತು ಆ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಗಾಳಿಯ ಹೊಡೆತಗಳು ತೀವ್ರವಾಗಿತ್ತು. ವೂ ಬೋಹೈ ಕರುಣೆಗಾಗಿ ಮನವಿ ಮಾಡಿದರು. ಆದರೆ ಕಾರ್ತಿಕ್ ನಿರ್ದಯವಾಗಿ ಚಿತ್ರಹಿಂಸೆ ನೀಡಿ ಆತನ ಬೆರಳುಗಳನ್ನು ಕತ್ತರಿಸಿದ್ದಾನೆ. ಭಯಭೀತರಾಗಿ, ಚೀನಾದ ಸೈನ್ಯವು ಓಡಿಹೋಯಿತು: "ದೈತ್ಯಾಕಾರದ. ಅವನು ದೈತ್ಯಾಕಾರದ."


 "1958 ರಿಂದ" ಕಾರ್ತಿಕ್ ಹೇಳಿದರು.


 "ಸಾಮಾನ್ಯ, ಸಾಮಾನ್ಯ, ಸಾಮಾನ್ಯ, ಸಾಮಾನ್ಯ..."


 "ಸರ್. ಅವನ ಕ್ರೌರ್ಯದ ಹೊರತಾಗಿಯೂ ಭಾರತೀಯ ಸೇನೆಯು ಅವನನ್ನು ಬ್ರ್ಯಾಂಡೆಡ್ ಮತ್ತು ಕೆಚ್ಚೆದೆಯ ಅಧಿಕಾರಿ ಎಂದು ಹೇಗೆ ಸ್ವೀಕರಿಸಿತು?"


 "ಚೀನಾ ಸೇನೆಯೇ ಸ್ಥಳದಿಂದ ಓಡಿಹೋದಾಗ, ಜನರು ಅವನ ಕೆಚ್ಚೆದೆಯ ಮನೋಭಾವವನ್ನು ಒಪ್ಪಿಕೊಳ್ಳಬೇಕೇ?" ಅವನು ಅವನಿಗೆ ಹೇಳಿದನು.


 ಪ್ರಸ್ತುತ:


 "ಸಾರ್. ನೀವು ಕಥೆಯಿಂದ ವಿಚಲಿತರಾಗಿದ್ದೀರಿ!" ಎಂದು ಪೂಜಾ ಹೆಗ್ಡೆ ಹೇಳಿದರು.


 ಎಚ್ಚರಗೊಂಡ ವಿಕ್ರಮ್ ಇಂಗಳಗಿ ಅವಳನ್ನು ಕೇಳಿದನು, "ನಾನು ಎಲ್ಲಿಗೆ ತಿರುಗಿದೆ?"


 "ನೀವು ರಾವಣನ ನಿರ್ಮೂಲನದ ಬಗ್ಗೆ ವಿವರಿಸುತ್ತಿದ್ದ ಹಂತದಲ್ಲಿ, ನೀವು ಅನಗತ್ಯವಾಗಿ ಚೀನಾ-ಭಾರತದ ಯುದ್ಧದ ಹಂತಕ್ಕೆ ಹೋಗಿದ್ದೀರಿ" ಎಂದು ಪೂಜಾ ಹೆಗ್ಡೆ ಹೇಳಿದರು.


 ಡಿಸೆಂಬರ್ 1979:


 "ಬೂದು ಬಣ್ಣದ ಟ್ರಕ್‌ಗಳು, ಚಿನ್ನ ಸಾಗಿಸುವ ಟ್ರಕ್‌ಗಳು ಪೂರ್ಣ ಪೊಲೀಸ್ ರಕ್ಷಣೆಯೊಂದಿಗೆ ಬೆಂಗಳೂರಿಗೆ ಬಂದಿವೆ ಎಂದು ಕಾರ್ತಿಕ್ ತಿಳಿದುಕೊಂಡರು. ಹೀಗಾಗಿ, ಈ ಗೊಂದಲಕ್ಕೆ ಕಾರಣವನ್ನು ಹುಡುಕಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದರು."


 ಕಾರ್ತಿಕ್ ಗೋಲ್ಡ್ ಡೌನ್‌ನಲ್ಲಿ ಚಿನ್ನದ ಬಗ್ಗೆ ತಿಳಿದುಕೊಂಡರು ಮತ್ತು "ಚಿನ್ನವು ದಕ್ಷಿಣ ಆಫ್ರಿಕಾದಿಂದ ಬರುತ್ತಿದೆ" ಮತ್ತು ಶೆಟ್ಟಿ ಅವರದ್ದು ಎಂದು ಖಚಿತಪಡಿಸಿದರು. ಶೆಟ್ಟಿಯ ಆಳುಗಳ ಸಹಾಯದಿಂದ ರಾವಣನಿಗೆ ಭಾರೀ ಕಾವಲು ಕಾಯುತ್ತಿರುವ ಬಗ್ಗೆ ತಿಳಿಯುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಮುಂದೆ "ಅವನನ್ನು ಹತ್ಯೆ ಮಾಡುವುದು ಸುಲಭವಲ್ಲ" ಎಂದು ತಿಳಿಯುತ್ತಾನೆ.


 ಅದೇ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ಕಾರ್ತಿಕ್ ಯಾಶಿಕಾ ಮತ್ತು ಅವಳ ಸ್ನೇಹಿತರನ್ನು ಭೇಟಿಯಾಗುತ್ತಾನೆ, ಅವರು ಪಬ್‌ನಲ್ಲಿ ಅವಳನ್ನು ಕಾಪಾಡುತ್ತಾರೆ, ಅಲ್ಲಿ ಅವಳು ಅವನನ್ನು ಕೆಲವು ಹುಡುಗಿಯರೊಂದಿಗೆ ಪರೀಕ್ಷಿಸುತ್ತಾಳೆ, ಅವನು ಸ್ಪರ್ಶಿಸಲು ನಿರಾಕರಿಸಿದನು ಅಥವಾ ಅವರೊಂದಿಗೆ ಹತ್ತಿರವಾಗುವುದಿಲ್ಲ. ನಂತರ, ಅವಳು ತನ್ನ ಪುರುಷರನ್ನು ನೇಮಿಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾಳೆ ಮತ್ತು ಅವರು ಅವನನ್ನು ಗನ್‌ಪಾಯಿಂಟ್‌ನಲ್ಲಿ ಹಿಡಿದಿದ್ದಾರೆ. ಆದಾಗ್ಯೂ ಯಶಿಕಾ ಅವನನ್ನು ನಿಲ್ಲಿಸಿ, "ಗುಂಡುಗಳನ್ನು ವ್ಯರ್ಥ ಮಾಡಬೇಡಿ, ಅವನು ಅದಕ್ಕೆ ಯೋಗ್ಯನಲ್ಲ" ಎಂದು ಹೇಳಿದಳು.


 "ನಾನು ಅವರನ್ನು ಯಾಕೆ ಕರೆತಂದಿದ್ದೇನೆ ಗೊತ್ತಾ? ನಿಮ್ಮ ನಿಜವಾದ ಮುಖವನ್ನು ನನ್ನ ಸ್ನೇಹಿತರಿಗೆ ತೋರಿಸಲು. ಎಲ್ಲದಕ್ಕೂ ಒಂದು ಮಿತಿ ಇದೆ. ಅದೂ ಕೂಡ ನನ್ನಂತಹ ಹುಡುಗಿಯನ್ನು ಮದುವೆಯಾಗಲು ನೀವು ಉದ್ದೇಶಿಸಿರುವಿರಿ. ಆದರೂ, ನಾನು ನಿನಗಾಗಿ ಅವಕಾಶ ನೀಡುತ್ತೇನೆ. ಈ ಎಲ್ಲ ಪುರುಷರನ್ನು ದಾಟಿ. ಮತ್ತು ನನ್ನನ್ನು ಸ್ಪರ್ಶಿಸಿ. ನಂತರ ನಾನು ನಿಮ್ಮವನಾಗುತ್ತೇನೆ." ಅವಳು ಹೀಗೆ ಹೇಳುತ್ತಿರುವಾಗ, ಅವನು ಹಿಂದೆ ಸರಿದು ಆ ಸ್ಥಳದಿಂದ ಹೊರಟುಹೋದನು, ಅದನ್ನು ನೋಡಿ ಎಲ್ಲರೂ ನಕ್ಕರು ಮತ್ತು ಅವರು ಹೇಳಿದರು, "ಅವನಿಗೆ ಅವಳನ್ನು ಮುಟ್ಟಲು ಧೈರ್ಯ ಬೇಕು" ಮತ್ತು ಹೆಚ್ಚುವರಿಯಾಗಿ ಇತರರು "ಹೋಗಿ ನಿಮ್ಮ ಕೈಯಲ್ಲಿ ಬಳೆಗಳನ್ನು ಧರಿಸಿ" ಎಂದು ಹೇಳುತ್ತಾರೆ.


 ಹೊರಗೆ ಹೋಗುವಾಗ, ಒಬ್ಬ ವ್ಯಕ್ತಿಯಿಂದ ಸಿಗಾರ್ ತೆಗೆದುಕೊಂಡು, ಯಶಿಕಾ ಮತ್ತು ಅವಳ ಸ್ನೇಹಿತರು ನಿಂತಿರುವ ಸ್ಥಳದೊಳಗೆ ಪೆಟ್ರೋಲ್ ಸುರಿಯುತ್ತಾರೆ. ಆಕೆಯ ಸ್ನೇಹಿತರಲ್ಲಿ ಒಬ್ಬರು ಪೆಟ್ರೋಲ್ ವಾಸನೆಯನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದಾರೆ ಮತ್ತು ಇತರರು ಭಯಪಡುತ್ತಾರೆ. ಅವಳನ್ನು ಮುಟ್ಟುವ ಬದಲು, ಅವನು ಅವಳಿಗೆ ಪ್ರೀತಿಯ ಪ್ರಾಮುಖ್ಯತೆಯ ಬಗ್ಗೆ ವಿವರಿಸುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಅವನ ಧೈರ್ಯದ ಬಗ್ಗೆ ಅಪಹಾಸ್ಯ ಮಾಡಿದವರಿಗೆ ಮತ್ತು ಬಳೆಗಳನ್ನು ಧರಿಸಲು ಹೇಳಿದವರಿಗೆ ಎಚ್ಚರಿಕೆ ನೀಡುತ್ತಾನೆ.


 ಅದೇ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ಕರ್ನಲ್ ಸುರೇಂದ್ರ ವರ್ಮಾ ಅವರನ್ನು ಸುನಿಲ್ ಶರ್ಮಾ ಜೊತೆಗೆ ಭೇಟಿಯಾಗುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಅವರು ಇಲ್ಲಿ ಅವರ ಕೆಲಸದ ಬಗ್ಗೆ ಕೇಳಿದರು. ಅಲ್ಲಿ ಕಾರ್ತಿಕ್ ಹೇಳುತ್ತಾನೆ: "ಸರ್. ನಾನು ನನ್ನ ಯೋಜನೆಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಮಾತ್ರ ಚೆನ್ನಾಗಿ ವಿಶ್ಲೇಷಿಸಿದ್ದೇನೆ. ರಾವಣನು ಬರುವ ದೇವಾಲಯವು ಹೆಚ್ಚು ಜನನಿಬಿಡವಾಗಿದೆ ಮತ್ತು ಟ್ಯಾಕ್ಸಿಗಳು, ಮಾರುಕಟ್ಟೆಗಳು ಮತ್ತು ಹಲವಾರು ಸ್ಥಳಗಳಿವೆ, ಅವನ ಸಹಾಯಕನನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದಾನೆ. ಹಾಗಾಗಿ, ನಾನು ಅವನನ್ನು ಮುಗಿಸಲು ಯೋಜಿಸಿದೆ, ಯಾವಾಗ ಅವರು ರಾಘವ ಪಾಂಡಿಯನ್ ಅವರ ಪಕ್ಷದ ಕಚೇರಿಯನ್ನು ಭೇಟಿ ಮಾಡಲು ಬರುತ್ತಾರೆ.


 "ಏನು ಹೇಳ್ತಿದ್ದೀಯ ಕಾರ್ತಿಕ್? ಎರಡೂ ಕಡೆ ಪೋಲೀಸ್ ರಕ್ಷಣೆ ಇರುತ್ತೆ. ಜೊತೆಗೆ ಆರ್ಮಿ ಆಫೀಸರ್‌ಗಳು ಮತ್ತು ಡಿಫೆನ್ಸ್ ಆಫೀಸರ್‌ಗಳು ಕೂಡ ಅಲ್ಲಿ ಸಿಗ್ತಾರೆ. ಖಂಡಿತಾ ಅವರು ನಿನ್ನನ್ನು ಗುರುತಿಸಬಹುದು." ಸುನೀಲ್ ಶರ್ಮಾ ಆತಂಕ ವ್ಯಕ್ತಪಡಿಸಿದರು.


 ರಾಜೇಶ್ ಶೆಟ್ಟಿ ಮತ್ತು ಅವನ ಜನರು ಕಾರ್ತಿಕ್ ಒಬ್ಬ ರಹಸ್ಯ RAW ಏಜೆಂಟ್ ಎಂದು ಕಂಡುಕೊಂಡರು ಮತ್ತು ಅವನನ್ನು ಕೊಲ್ಲಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸುತ್ತಾರೆ. ಆದರೆ, ಸುನೀಲ್ ಶರ್ಮಾ ಮತ್ತು ಸುರೇಂದ್ರ ವರ್ಮಾ ಅವರೊಂದಿಗೆ ಒಪ್ಪಂದ ಮಾಡಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ, ಕಾರ್ತಿಕ್ ರಾವಣನನ್ನು ಕೊಂದರೆ ಕೆಜಿಎಫ್ ಅವರ ಕೈಯಲ್ಲಿದೆ. ಇದನ್ನು ಕೇಳಿ ಅವನು ಶಾಂತನಾಗುತ್ತಾನೆ.


 ಪಕ್ಷದ ಸಭೆಯ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ಕಾರ್ತಿಕ್ ರಾಜೇಶ್ ಶೆಟ್ಟಿ, ಜೇಮ್ಸ್ ವಿಲಿಯಮ್ಸ್ ಮತ್ತು ಮಹೇಂದ್ರ ದೇಸಾಯಿ ಅವರೊಂದಿಗೆ ಹೋಗಿ ಕೋಟ್ ಸೂಟ್ ಮತ್ತು ಕಪ್ಪು ಪ್ಯಾಂಟ್ ಧರಿಸಿರುವ ರಾವಣನನ್ನು ಭೇಟಿಯಾಗುತ್ತಾನೆ, ಅವನ ತಲೆಯಲ್ಲಿ ರಾಜ ಕಿರೀಟವನ್ನು ಹಿಡಿದಿದ್ದಾನೆ. ಅವನು ತನ್ನನ್ನು ತಂದೆ ಕಲಿವರ್ದನ್‌ನ ಉತ್ತರಾಧಿಕಾರಿ ಎಂದು ಸಂಬೋಧಿಸುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಅವನನ್ನು ವಿರೋಧಿಸಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸುವ ಎಲ್ಲರಿಗೂ ಎಚ್ಚರಿಕೆ ನೀಡುತ್ತಾನೆ. ಮತ್ತೊಂದು ಅವಕಾಶವನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳಲು ನಿರ್ಧರಿಸಿದ ಕಾರ್ತಿಕ್ ಅವನನ್ನು ಶೂಟ್ ಮಾಡುವುದಿಲ್ಲ.



 ಅಂದಿನಿಂದ, ಕೆಜಿಎಫ್ ಅಸೋಸಿಯೇಟ್ಸ್ ಗ್ಯಾಂಗ್‌ನಲ್ಲಿರುವ ರಾವಣನ ಮೋಲ್ ಅವರನ್ನು ಗನ್ ಪಾಯಿಂಟ್‌ನಲ್ಲಿ ಸುತ್ತುವರೆದಿದೆ.


 ಪ್ರಸ್ತುತ:


 "ಅವನಿಗೆ ಗುಂಡು ಹಾರಿಸಲಿಲ್ಲವೇ? ಹಾಗಾದರೆ, ನಿಮ್ಮ ನಾಯಕನಿಗೆ ಸೋಲಾಗಿದೆಯೇ? ಹಾಗಾದರೆ ಅವನು ಬಿಡುತ್ತಾನೆಯೇ?" ಎಂದು ಪೂಜಾ ಹೆಗಡೆ ಪ್ರಶ್ನಿಸಿದರು.


 "ಇಲ್ಲ. ಅವನ ಯೋಜನೆಗಳು ಆಗಲೇ ಶುರುವಾಗಿವೆ. ಗಾಯಗೊಂಡ ಸಿಂಹದ ಧ್ವನಿಯು ತುಂಬಾ ಸೊಗಸಾಗಿರುತ್ತದೆ."


 1979, ಬೆಂಗಳೂರು:


 ಕೆಜಿಎಫ್ ಸಹವರ್ತಿಗಳು ಬಿಗಿ ಭದ್ರತೆ ಮತ್ತು ಗನ್ ರಕ್ಷಣೆಯ ಬಗ್ಗೆ ವಾದಿಸುತ್ತಿದ್ದಾರೆ. ಅವರ ಕೈಗಳು ನಡುಗಿದವು ಮತ್ತು "ಅವನು ತನ್ನ ಹಿಂಸಾತ್ಮಕ ಮುಖ ಮತ್ತು ಜನರನ್ನು ನಿಯಂತ್ರಿಸಲು ಹೇಗೆ ಆದೇಶಗಳನ್ನು ಬಳಸಿದನು" ಎಂದು ಹೇಳುತ್ತದೆ. ಕಾರ್ತಿಕ್ ತನ್ನ ಅಧಿಕಾರಿಗಳೊಂದಿಗೆ ಸಾಲಿನಲ್ಲಿ, ಕೆಜಿಎಫ್ ಸಹವರ್ತಿಗಳಿಗೆ ಹೇಳುತ್ತಾನೆ: "ನಾನು ಸ್ಥಳಕ್ಕೆ ಹೋಗಿ ಅವನನ್ನು ಕರೆದುಕೊಂಡು ಹೋಗುತ್ತೇನೆ, ಆದರೂ ಸ್ಥಳದ ಸ್ಥಳ. ಮತ್ತು ನಾನು ಅವನನ್ನು ಮುಗಿಸುವವರೆಗೂ ನಾನು ಹೋಗುವುದಿಲ್ಲ."


 "ಅಪ್ಪಾ ಈ ಶಿವನ ಸರಪಳಿಯನ್ನು ನನಗೇಕೆ ಕೊಡುತ್ತೀಯಾ? ನನಗೆ ದೇವರಲ್ಲಿ ನಂಬಿಕೆ ಇಲ್ಲ!" ಕಾರ್ತಿಕ್ ತನ್ನ ತಂದೆಗೆ ಹೇಳಿದರು.


 "ನೀವು ನನ್ನನ್ನು ಸರಿಯಾಗಿ ನಂಬುತ್ತೀರಾ?"


 ಅವನು ತನ್ನ ತಲೆಯನ್ನು ನೇವರಿಸುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಅದನ್ನು ತನ್ನ ಕುತ್ತಿಗೆಯಲ್ಲಿ ಧರಿಸುತ್ತಾನೆ, "ನಿಮ್ಮ ಜೀವನದಲ್ಲಿ ಇದನ್ನು ಯಾವುದೇ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ತೆಗೆದುಹಾಕಬೇಡಿ."


 ಆದಾಗ್ಯೂ, ಇದು ಅವರ ಹಿಂದಿನದು ಮತ್ತು ಸುರೇಂದ್ರ ವರ್ಮಾ ಅವರ ಮನೆಯಲ್ಲಿ ತನ್ನ ಹಾಸಿಗೆಯಲ್ಲಿ ಮಲಗಿರುವ ಯಶಿಕಾಗೆ ನೀಡಲು ಕಾರ್ತಿಕ್ ಈಗ ತನ್ನ ಸರಪಳಿಯನ್ನು ತೆಗೆದಿದ್ದಾರೆ. ಅವಳು ತನ್ನ ಕತ್ತಿನ ಸರಪಳಿಯನ್ನು ನೋಡುತ್ತಾಳೆ.


 ಕೆಜಿಎಫ್, ಕೋಲಾರ ಜಿಲ್ಲೆ, ಕರ್ನಾಟಕ:


 ಕಾರ್ತಿಕ್ ಕೆಜಿಎಫ್‌ಗೆ ಪ್ರವೇಶಿಸುತ್ತಾನೆ, ಅಪಾಯಕಾರಿ ಮತ್ತು ನಿರ್ದಯ ಜನರ ಕಾವಲು, ಬಂದೂಕುಗಳೊಂದಿಗೆ. ಅವರು ತಮಿಳು ಜನರೊಂದಿಗೆ ಬೆರೆಯುತ್ತಾರೆ, ಅವರು ರಾವಣನ ಪುರುಷರಿಂದ ಸಾಮೂಹಿಕ ಗುಲಾಮಗಿರಿಗೆ ಬಲವಂತವಾಗಿ ಹಗ್ಗ ಹಾಕುತ್ತಾರೆ. ಅವನು ತನ್ನ ಬೈಕ್‌ನೊಂದಿಗೆ ಪ್ರವೇಶಿಸಿದಾಗ ರಾವಣನ ಮೊದಲ ಹಂತದ ಹಿಂಬಾಲಕನನ್ನು ಕ್ರೂರವಾಗಿ ಕೊಂದು ನಿರ್ಮೂಲನೆ ಮಾಡುತ್ತಾನೆ.


 "ಅವರು ಕೆಜಿಎಫ್‌ಗೆ ಹೋಗಲು ತಯಾರಿ ನಡೆಸಿದ್ದಾರೆ. ಅವರಿಗೆ ಅವರ ಅಂತ್ಯ ಮತ್ತು ಪ್ರಾರಂಭ ತಿಳಿದಿಲ್ಲ. ಮತ್ತು ಅವರು ತಮಿಳು ಜನರೊಂದಿಗೆ ಬೆರೆತಿದ್ದಾರೆ." ಕಾರ್ತಿಕ್ ಅವರು ತಮಿಳು-ಕನ್ನಡ-ಹಿಂದಿ ಭಾಷೆಗಳಲ್ಲಿ ನಿರರ್ಗಳವಾಗಿ ಮಾತನಾಡುತ್ತಾರೆ, ಅವರು ಮಾತನಾಡುವ ಭಾಷೆಯನ್ನು ನಿಭಾಯಿಸುತ್ತಾರೆ.


 ಅದರ ಉತ್ತುಂಗದಲ್ಲಿ KGF 30000 ಗಣಿ ಕಾರ್ಮಿಕರು ಮತ್ತು ಅವರ ಕುಟುಂಬಗಳಿಗೆ ನೆಲೆಯಾಗಿದೆ ಮತ್ತು ಪ್ರಪಂಚದಾದ್ಯಂತದ ಅನುಭವಿ ಗಣಿಗಾರರನ್ನು ಹೊಂದಿರುವ ಬಹು ಜನಾಂಗೀಯ ಸಮುದಾಯವಾಗಿತ್ತು, ಅದರಲ್ಲಿ ಹೆಚ್ಚಿನ ಪ್ರಮಾಣವು ಕಾರ್ನ್‌ವಾಲ್‌ನಿಂದ ಬಂದವರು. ಗಣಿಗಳನ್ನು ತೆರೆದಾಗ ಸ್ಥಳೀಯ ಜನರು ಅಲ್ಲಿ ಕೆಲಸ ಮಾಡಲು ಹಿಂಜರಿಯುತ್ತಾರೆ ಏಕೆಂದರೆ ಇದು ಅತ್ಯಂತ ಅಪಾಯಕಾರಿ ಕೆಲಸವಾಗಿತ್ತು, ಆದ್ದರಿಂದ ತಮಿಳುನಾಡಿನಿಂದ ಕಾರ್ಮಿಕರು ವಲಸೆ ಬಂದರು ಮತ್ತು ಕೆಜಿಎಫ್‌ನಲ್ಲಿ ಹೆಚ್ಚಿನ ಜನರು ಮಾತನಾಡುವ ಸಾಮಾನ್ಯ ಭಾಷೆ ತಮಿಳು ಆಯಿತು. ಕೆಜಿಎಫ್‌ನಲ್ಲಿ ಹೆಚ್ಚಿನ ಆಂಗ್ಲೋ-ಇಂಡಿಯನ್ ಜನಸಂಖ್ಯೆ ಇತ್ತು, ಅವರಲ್ಲಿ ಹಲವರು 1947 ರಲ್ಲಿ ಭಾರತ ಸ್ವಾತಂತ್ರ್ಯದ ನಂತರ ಬ್ರಿಟಿಷ್ ಕಾರ್ಮಿಕರ ಪಾತ್ರಗಳನ್ನು ವಹಿಸಿಕೊಂಡರು.




 ಗಣಿಗಾರಿಕೆ ಮಾಡಿದ ಚಿನ್ನವನ್ನು ಇಂಗ್ಲೆಂಡ್‌ಗೆ ಹಿಂತಿರುಗಿಸಲಾಯಿತು, ಇದು ಬ್ರಿಟಿಷ್ ಷೇರುದಾರರನ್ನು ನಂಬಲಾಗದಷ್ಟು ಶ್ರೀಮಂತರನ್ನಾಗಿ ಮಾಡಿತು. ಅಸಮಾನತೆ ಪ್ರಚಲಿತವಿತ್ತು, ಬ್ರಿಟಿಷ್ ಕಾರ್ಮಿಕರು ವಿಸ್ತಾರವಾದ ಬಂಗಲೆಗಳನ್ನು ಆನಂದಿಸುತ್ತಿದ್ದರು, ಆದರೆ ಬಡ ಭಾರತೀಯ ಕಾರ್ಮಿಕರು ಮಣ್ಣಿನ ನೆಲದ ಒಂದು ಕೋಣೆಯ ಗುಡಿಸಲುಗಳಲ್ಲಿ ವಾಸಿಸುತ್ತಿದ್ದರು, ಅವುಗಳು ಅನೇಕ ಇಲಿಗಳ ಜೊತೆಗೆ ಒಂದು ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಒಂದಕ್ಕಿಂತ ಹೆಚ್ಚು ಕುಟುಂಬಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದವು. ಗಣಿಗಳಲ್ಲಿ ಅತ್ಯಂತ ಅಪಾಯಕಾರಿ ಕೆಲಸವನ್ನು ನಿರ್ವಹಿಸಿದವರು ಭಾರತೀಯ ಕಾರ್ಮಿಕರು.


 ಏತನ್ಮಧ್ಯೆ, ಕಲಿವರ್ದನ್ ಎರಡನೇ ಪಾರ್ಶ್ವವಾಯು ದಾಳಿಗೆ ಒಳಗಾಗುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಅವನ ಸಾವಿನ ಹಾಸಿಗೆಯಲ್ಲಿದ್ದಾನೆ. ಈ ಕಾರಣದಿಂದಾಗಿ, ಅವರು ರಾವಣನನ್ನು ಕೆಜಿಎಫ್ ಮುಖ್ಯಸ್ಥನನ್ನಾಗಿ ನಿಯೋಜಿಸುತ್ತಾರೆ. ಆದಾಗ್ಯೂ, ಕೆಜಿಎಫ್‌ನ ಆಸ್ತಿಯನ್ನು ಆನಂದಿಸಲು ರಾವಣನ್ ಗುಬೇರನ್‌ನನ್ನು ಕಳುಹಿಸುತ್ತಾನೆ. ಅವರು ಗುಬೇರನ್ ಮತ್ತು ಹಲವಾರು ಜನರು ಕೆಜಿಎಫ್ ಮೇಲೆ ತಮ್ಮ ಕಣ್ಣುಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದಾರೆಂದು ಅರಿತುಕೊಂಡರು ಮತ್ತು ಶಿವನ ಮುಂದೆ ಅವರನ್ನು ನಾಶಮಾಡುವ ಪ್ರಮಾಣ ಮಾಡಿದರು.


 ಏತನ್ಮಧ್ಯೆ, ಕಾರ್ತಿಕ್ ಕೆಲಸಗಾರರನ್ನು ನೋಡುತ್ತಾನೆ, ರಾವಣನ ಹಿಂಬಾಲಕನಿಂದ ಚಿತ್ರಹಿಂಸೆಗೊಳಗಾಗುತ್ತಾನೆ. ಕುರುಡ ಗುಲಾಮರೂ ಸಹ ಅವರಿಂದ ನಿರ್ದಯವಾಗಿ ಚಿತ್ರಹಿಂಸೆಗೊಳಗಾಗುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಅಪಾರ ನಿರಾಶೆಗೊಂಡಿದ್ದಾರೆ. ಕಾರ್ತಿಕ್ ಅವರ ರಕ್ಷಕನೆಂದು ಹಲವರು ಊಹಿಸುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಇದರಿಂದ ಅವರು ಆಶ್ಚರ್ಯ ಮತ್ತು ಆಘಾತಕ್ಕೊಳಗಾಗಿದ್ದಾರೆ. ಅವರ ಹಿರಿಯ ಅಧಿಕಾರಿಗಳು ಮತ್ತು ಕೆಜಿಎಫ್‌ನ ಸಂಗಡಿಗರು ಹೇಳಿದಂತೆ ಅವರು ತಮ್ಮ ಫೋನ್ ಬಳಸುವಂತಿಲ್ಲ.


 ಕೆಜಿಎಫ್‌ನ ವ್ಯವಸ್ಥೆಯನ್ನು ವಿಶ್ಲೇಷಿಸುವುದು ಮತ್ತು ಕಾವಲುಗಾರರನ್ನು ಗಮನಿಸುವುದು, ಅವರು ನಿಧಾನವಾಗಿ ಸ್ಥಳಕ್ಕೆ ದತ್ತು ಪಡೆಯುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಸಾಮೂಹಿಕ ಗುಲಾಮಗಿರಿಯಂತಹ ಹಲವಾರು ಸಮಸ್ಯೆಗಳನ್ನು ಅರಿತುಕೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ. ಈ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ಅನೇಕ ಜನರು ನಿರ್ದಯವಾಗಿ ಕೊಲ್ಲಲ್ಪಟ್ಟರು ಮತ್ತು ಕಾರ್ತಿಕ್ ಅದನ್ನು ಲೆಕ್ಕಿಸುವುದಿಲ್ಲ. ಹೇಗಾದರೂ, ಕೆಜಿಎಫ್ ಹೆಂಚಿನ ಕೈಯಲ್ಲಿ ತಂದೆ ಸಾಯುವುದನ್ನು ನೋಡಿದಾಗ ಅವನ ಸಹಾನುಭೂತಿ ಅವನ ಮನಸ್ಸಿನಲ್ಲಿ ಬರುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಅವನು ದೌರ್ಜನ್ಯದ ವಿರುದ್ಧ ದಂಗೆ ಏಳಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸುತ್ತಾನೆ.


 1981:


 ವಿಕ್ರಮ್ ಇಂಗಳಗಿ ನರಸಿಂಹ ರೆಡ್ಡಿ ಅವರನ್ನು ಕೇಳಿದರು, "ಹೇಗಿದ್ದರೂ ನಿಮಗೆ ಸಾಕಷ್ಟು ಧೈರ್ಯವಿದೆ ಸಾರ್. ಇದನ್ನು ಹೇಳಲು ಅನೇಕರು ಹೆದರುತ್ತಿದ್ದರು. ಆದರೆ, ನೀವು ಈ ಘಟನೆಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಧೈರ್ಯದಿಂದ ಹೇಳುತ್ತಿದ್ದೀರಿ."


 "ಈ ಮನುಷ್ಯನಿಗೆ ಏಕೆ ಭಯಪಡಬೇಕು? ನಿಮ್ಮ ಪುಸ್ತಕ ಪ್ರಕಟವಾದರೆ ಮಾತ್ರ ಸರಿ?"


 "ಯಾಕೆ?"


 "ಅವನು ಬಿಟ್ಟರೆ ಮಾತ್ರ ಸರಿ?"


 ನರಸಿಂಹ ರೆಡ್ಡಿ ಅವರು ಹೇಡಿಯಂತೆ ಜನರ ವಿರುದ್ಧ ಮರೆಮಾಚಲು ಮತ್ತು ಹೋರಾಡಲು ಕಾರಣಗಳನ್ನು ಕೇಳಿದಾಗ ಕೆಜಿಎಫ್‌ನಲ್ಲಿನ ಘಟನೆಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಬಹಿರಂಗಪಡಿಸಿದರು.


 "ಯಾರಾದರೂ ಗ್ಯಾಂಗ್‌ನೊಂದಿಗೆ ಬಂದರೆ ಅವರನ್ನು ದರೋಡೆಕೋರ ಎಂದು ಕರೆಯಲಾಗುತ್ತದೆ, ಒಬ್ಬರು ಸಿಂಗಲ್ ಆಗಿ ಬಂದರೆ ಅವರನ್ನು ಬಂಡಾಯ ಎಂದು ಕರೆಯಲಾಗುತ್ತದೆ." ಇದನ್ನು ಹೇಳಿ ನರಸಿಂಹ ರೆಡ್ಡಿ ನಗುತ್ತಾರೆ.


 ಪ್ರಸ್ತುತ:


 ವಿಕ್ರಮ್ ಈಗ ಹೆಗ್ಡೆಗೆ ಹೇಳುತ್ತಾನೆ, "ಕೆಜಿಎಫ್‌ಗಾಗಿ ಯುದ್ಧ ನಡೆಯುತ್ತಿದೆ ಮತ್ತು ಯುದ್ಧವು ಹೆಚ್ಚು ಬೆಳೆಯುತ್ತದೆ ಎಂದು ಕಲಿವರ್ದನ್ ಅವರಿಗೆ ಚೆನ್ನಾಗಿ ತಿಳಿದಿದೆ. ಅವರು ಸ್ಥಳದಲ್ಲಿ ತಂತ್ರಗಳು ಮತ್ತು ಮೋಸಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಹೆಚ್ಚುವರಿಯಾಗಿ ತಿಳಿದಿದ್ದಾರೆ."


 1979:


 ಏತನ್ಮಧ್ಯೆ, ಮಹೇಂದ್ರ ದೇಸಾಯಿ ರಾಘವ ಪಾಂಡಿಯನ್ ಅವರನ್ನು ಭೇಟಿಯಾಗುತ್ತಾರೆ, ಅವರು ಉತ್ತರ ಭಾರತದ ರಾಜ್ಯಗಳಲ್ಲಿ ಹರ್ಭಜನ್ ಸಿಂಗ್‌ಗೆ ಹೆಚ್ಚುತ್ತಿರುವ ಜನಪ್ರಿಯತೆಯ ಬಗ್ಗೆ ಹೇಳುತ್ತಾರೆ. ಅವರು ಹೇಳುತ್ತಾರೆ, "ಗೌರವವನ್ನು ಗಳಿಸಲು ನಾವು ಹಣವನ್ನು ನೀಡಬೇಕಾಗಿದೆ, ಆದರೆ, ಅವರಿಗೆ, ಅವರು ಸ್ವತಃ ಹೆಜ್ಜೆ ಹಾಕಿದಾಗ ಅವರು ಗೌರವವನ್ನು ನೀಡುತ್ತಾರೆ." ಮುಂದೆ, ಕಲಿವರ್ದನ್ ಅದೇ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ರಾವಣನನ್ನು ಸುರಕ್ಷಿತವಾಗಿರಲು ಎಚ್ಚರಿಸುತ್ತಾನೆ, ಕೆಜಿಎಫ್ ದೋಚಲು ಅವನ ಸಹಚರರ ಪಾತ್ರದ ಬಗ್ಗೆ ಪರೋಕ್ಷವಾಗಿ ಹೇಳುತ್ತಾನೆ. ಸಿಂಗ್ ಮತ್ತು RAW ಏಜೆಂಟ್ ಸುನಿಲ್ ಶರ್ಮಾ ಅವರು ಸಹವರ್ತಿಗಳಿಗೆ ಯೋಜಿಸಿದ ಆಪರೇಷನ್ ಕೆಜಿಎಫ್ ಬಗ್ಗೆ ಸಚಿವರು ಮತ್ತಷ್ಟು ಅನಾವರಣಗೊಳಿಸಿದರು, ಅದು ಅವರನ್ನು ಆಘಾತಗೊಳಿಸಿತು.


 ಕೆಜಿಎಫ್‌ನಲ್ಲಿರುವ ಕಾರ್ತಿಕ್‌ಗೆ ಈ ವಿಷಯ ತಿಳಿದಿಲ್ಲ. ಆದರೆ, ಸುರೇಂದ್ರ ವರ್ಮಾ ಮತ್ತು ಸುನೀಲ್ ಶರ್ಮಾ ಅವರಿಗೆ ಈ ವಿಷಯ ತಿಳಿಯುತ್ತದೆ. ಆದರೆ, ಸಹಚರರು ಅವರನ್ನು ಕಂಡುಹಿಡಿಯುವ ಮೊದಲು ಹರ್ಭಜನ್ ಸಿಂಗ್‌ಗೆ ತಿಳಿಸಿದ ನಂತರ ತಲೆಮರೆಸಿಕೊಳ್ಳಲು ನಿರ್ಧರಿಸಿದರು.


 ಅದೇ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ಕಾರ್ತಿಕ್ ಮತ್ತು ಇತರರನ್ನು ರಾವಣನ್ ಅವರು ನಿರ್ವಹಣಾ ಕೋಣೆಗೆ ಕಾಲಿಟ್ಟವನ ಬಗ್ಗೆ ಕೇಳಿದರು ಮತ್ತು ಅವನನ್ನು ಉಳಿಸಲು, ಒಬ್ಬ ಕಾರ್ಮಿಕನು ಒಳಗೆ ಪ್ರವೇಶಿಸಿ ಕೊಲ್ಲಲ್ಪಟ್ಟನು. ಇದು ಸುನೀಲ್ ಶರ್ಮಾ ಮತ್ತು ಕೆಜಿಎಫ್ ಸಹವರ್ತಿಗಳಿಗೆ ಮಾಹಿತಿಯಾಗಿದೆ. ಯಶಿಕಾ ಶಾಕ್ ಆಗುತ್ತಾಳೆ. ಅಂದಿನಿಂದ, ಅವರು ಕಾರ್ಮಿಕನ ಸಾವನ್ನು ಕಾರ್ತಿಕ್‌ನ ಸಾವು ಎಂದು ತಪ್ಪಾಗಿ ಅರ್ಥೈಸಿದ್ದಾರೆ.


 ಆದರೆ, ಕಾರ್ತಿಕ್ ಈಗ ಈ ಘಟನೆಯಿಂದ ಕೋಪಗೊಂಡಿದ್ದಾರೆ ಮತ್ತು ಭಾವನಾತ್ಮಕವಾಗಿ ವಿಚಲಿತರಾಗಿದ್ದಾರೆ. ಅವನು ರಾವಣನ ಜನರನ್ನು ಕ್ರೂರವಾಗಿ ನಿರ್ಮೂಲನೆ ಮಾಡಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ರಾವಣನನ್ನು ಮುಗಿಸಲು ತಾನೇ ಹೋಗಲು ಯೋಜಿಸುತ್ತಾನೆ.


 ಬೆಂಕಿಯನ್ನು ನೋಡಿದ, ಕೆಜಿಎಫ್‌ನ ಗೂಢಚಾರರು (ಕೆಲವು ಸೈನ್ಯದ ಜನರು ಸೇರಿದಂತೆ, ಸಹಚರರಿಗೆ ಗೊತ್ತಿಲ್ಲದೆ) "ಕಾರ್ತಿಕ್ ಜೀವಂತವಾಗಿದ್ದಾರೆ" ಎಂದು ಸಹಚರರಿಗೆ ಮತ್ತು ಸುನೀಲ್ ಶರ್ಮಾಗೆ ತಿಳಿಸುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಇದನ್ನು ಕೇಳಿದ ಯಶಿಕಾಗೆ ಹೆಚ್ಚು ಸಂತೋಷವಾಗುತ್ತದೆ. ಹೆಚ್ಚುವರಿಯಾಗಿ, ಕಾರ್ತಿಕ್ ರಾವಣನ ಸಹಾಯಕನನ್ನು ಸುಟ್ಟುಹಾಕಿದನು, ಅದು ಸಹಚರರಿಗೆ ಹೆದರುತ್ತದೆ.


 ಮತ್ತು ರಾವಣನಿಗೆ ಘಟನೆಗಳ ಬಗ್ಗೆ ತಿಳಿದು ದಾರಿಯಿಲ್ಲದ ಕಾರಣ, ಕಲಿವರ್ದನ್‌ನ ಸಲಹೆಗಾರ ಶಾಸ್ತ್ರಿ ಅವನನ್ನು ಉಸಿರುಗಟ್ಟಿಸಿ ಕೊಲ್ಲುತ್ತಾನೆ. ಅವನ ಸಾವಿನ ನಂತರ, ಅವನು ಹಲವಾರು ಕೆಟ್ಟ ಘಟನೆಗಳನ್ನು ಅರಿತು ಮುಂದಿನ ವಾರ ಶಿವನಿಗೆ ಒಂದು ಆಚರಣೆಯನ್ನು ನಡೆಸಲು ನಿರ್ಧರಿಸುತ್ತಾನೆ, ಆಚರಣೆ ಮುಗಿದ ತಕ್ಷಣ ತನ್ನ ತಂದೆಯ ಮಿತ್ರರನ್ನು ಕೊಲ್ಲುವುದಾಗಿ ಪ್ರಮಾಣ ಮಾಡುತ್ತಾನೆ.


 ಗಣಿಗಳಲ್ಲಿ, ಕಾರ್ತಿಕ್ ಅವಕಾಶವನ್ನು ಬಳಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಅವನು ಸುರಂಗದ ಮೂಲಕ ಅನುಮಾನಾಸ್ಪದವಾಗಿ ರಾವಣನ್ ಮೂರು ಗುಲಾಮರ ಶಿರಚ್ಛೇದವನ್ನು ದೇವಿಗೆ ಅರ್ಪಿಸಲು ನಿರ್ಧರಿಸಿದ ಸ್ಥಳಕ್ಕೆ ಹೋಗುತ್ತಾನೆ. ಅದೇ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ಶಿರಚ್ಛೇದ ಮಾಡಬೇಕಾದ ಮೂರನೇ ಗುಲಾಮ ಇನ್ನೂ ಅರಮನೆಯೊಳಗೆ ಇರುವುದನ್ನು ಶಾಸ್ತ್ರಿ ಕಂಡುಹಿಡಿದನು; ರಾವಣನನ್ನು ಕೊಲ್ಲಲು ಯೋಜಿಸುವ ವೇಷಧಾರಿ ತನ್ನ ಸ್ಥಾನವನ್ನು ಪಡೆದುಕೊಂಡಿದ್ದಾನೆ ಎಂಬ ಅರಿವು ಅವನಲ್ಲಿ ಮೂಡುತ್ತದೆ. ಶಾಸ್ತ್ರಿಯು ತ್ಯಾಗದ ಸ್ಥಳದ ಕಡೆಗೆ ಧಾವಿಸುತ್ತಾನೆ, ಆದರೆ ತುಂಬಾ ತಡವಾಗಿದೆ. ರಾವಣನು ಸ್ಥಳಕ್ಕೆ ಹಿಂದಿರುಗಿದ ನಂತರ ಮತ್ತು ಇಬ್ಬರು ಗುಲಾಮರನ್ನು ತ್ಯಾಗ ಮಾಡಿದ ನಂತರ, ಮರೆಮಾಚಲ್ಪಟ್ಟ ಕಾರ್ತಿಕ್ ನೀರಿನಿಂದ ಹೊರಬಂದು ಅವನ ಶಿರಚ್ಛೇದವನ್ನು ಮಾಡುತ್ತಾನೆ.


 ಶಾಸ್ತ್ರಿ, ತಮಿಳು ಕಾರ್ಮಿಕರು ಮತ್ತು ಸ್ಥಳದಲ್ಲಿದ್ದ ಇತರ ಜನರು ಸೇರಿದಂತೆ ಎಲ್ಲರೂ ರಾವಣನ ಶಿರಚ್ಛೇದವನ್ನು ನೋಡಿ ತುಂಬಾ ಆಘಾತಕ್ಕೊಳಗಾಗಿದ್ದಾರೆ. ಇದನ್ನು ಕೇಳಿದ ಪೂಜಾ ಹೆಗ್ಡೆ ತುಂಬಾ ಆಘಾತಕ್ಕೊಳಗಾಗಿದ್ದಾರೆ.


 ಕೆಜಿಎಫ್ ಸಹವರ್ತಿಗಳಿಗೆ ರಾವಣನ ಸಾವಿನ ಬಗ್ಗೆ ಮಿತ್ರರಾಷ್ಟ್ರಗಳಿಂದ ಮಾಹಿತಿ ನೀಡಲಾಗುತ್ತದೆ. ಅದೇ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ರಾವಣನ ಮರಣವು ಸೇನೆಯ ಗೂಢಚಾರರ ಮೂಲಕ ಸುನೀಲ್ ಶರ್ಮಾ ಮತ್ತು ಸುರೇಂದ್ರ ವರ್ಮಾರನ್ನು ತಲುಪುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಅವರು "ಆಪರೇಷನ್ ಕೆಜಿಎಫ್" ನ ಯಶಸ್ಸಿನಿಂದ ಸಂತೋಷಪಡುತ್ತಾರೆ.


 ಆಪರೇಷನ್ ಕೆಜಿಎಫ್‌ನ ಯಶಸ್ಸಿನ ಬಗ್ಗೆ ಹರ್ಭಜನ್ ಸಿಂಗ್‌ಗೆ ತಿಳಿಸಲಾಗಿದೆ ಮತ್ತು ಕೆಜಿಎಫ್‌ನಲ್ಲಿ ಉಳಿದ ಸಹವರ್ತಿಗಳನ್ನು ತೆಗೆದುಹಾಕಲು ಅವರು ಆದೇಶಿಸಿದರು.


 "ರಾಮಾಯಣದಲ್ಲಿ ರಾವಣನ ಸಾವಿನ ಸುದ್ದಿ ಹರಡಿತು, ಅಲ್ಲಿ ಅವನ ಮರಣವು ಭೂಮಿಯ ಎಲ್ಲೆಡೆ ಹರಡಿತು. ಸುರನು ಕೆಜಿಎಫ್ ಒಳಗೆ ಕಾಲಿಡಲು ಯೋಜಿಸಿದನು, ಇದನ್ನು ಸರಿಯಾದ ಅವಕಾಶವೆಂದು ಹುಡುಕಿದನು."


 ರಾವಣನ ಸಾವಿನ ಬಗ್ಗೆ ಗುಬೇರನ್‌ಗೆ ತಿಳಿಸಲಾಯಿತು ಮತ್ತು ಕೆಜಿಎಫ್‌ನ ನಿಯಂತ್ರಣವನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುವ ಅವಕಾಶವನ್ನು ಹುಡುಕುತ್ತಾ ಅವನು ಹೆಚ್ಚು ಸಂತೋಷಪಡುತ್ತಾನೆ. ಶಕ್ತಿಯುತ ಜನರು ಪ್ರಬಲ ಸ್ಥಳಗಳಿಂದ ಬರುತ್ತಾರೆ. ಆದರೆ ಅನೇಕರಿಗೆ ತಿಳಿದಿಲ್ಲ, ಒಬ್ಬರು ಈಗಾಗಲೇ ತನ್ನ ಜನರನ್ನು ರಕ್ಷಿಸಲು ಕೆಜಿಎಫ್ ಒಳಗೆ ಕಾಲಿಟ್ಟಿದ್ದಾರೆ. ಅವನು ಇಲ್ಲದಿದ್ದರೆ, ಅವರು ಈ ಕಾರ್ಯಾಚರಣೆಯಲ್ಲಿ ಯಶಸ್ವಿಯಾಗಲು ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ ಎಂದು ಅವರಿಗೆ ತಿಳಿದಿರುವುದಿಲ್ಲ. ರಾವಣನನ್ನು ಸಂಹರಿಸಲು ಅವಕಾಶ ಸಿಕ್ಕರೂ ಅದನ್ನು ಬಳಸಿಕೊಳ್ಳದೆ ಮತ್ತೊಂದು ಅವಕಾಶಕ್ಕಾಗಿ ಕಾಯುತ್ತಿದ್ದ.


 ರಾವಣನ ಅನುಯಾಯಿ ಅವನನ್ನು ಕೊಲ್ಲಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿದಾಗ, ಕಾರ್ತಿಕ್ ಗುಲಾಮರಿಂದ ರಕ್ಷಿಸಲ್ಪಟ್ಟನು ಮತ್ತು ಅವರನ್ನು ಮುಗಿಸಲು ಎಲ್ಲರೂ ಕೈಜೋಡಿಸುತ್ತಾರೆ.



 ಪ್ರಸ್ತುತ:


 "ಇದು ಕೇವಲ ಅಧ್ಯಾಯ 1. ಈಗಷ್ಟೇ ಕಥೆ ಪ್ರಾರಂಭವಾಗಿದೆ" ಎಂದು ವಿಕ್ರಮ್ ಇಂಗಳಗಿ ಹೇಳಿದರು.



 ಎಪಿಲೋಗ್:



 ಕಥೆಯ ಪ್ರಾರಂಭವು ಕೆಜಿಎಫ್ ಚಿತ್ರಕ್ಕೆ ಸಡಿಲವಾದ ಸಂಪರ್ಕವನ್ನು ಹೊಂದಿದೆ: ಅಧ್ಯಾಯ 1 ಮತ್ತು ನಡುವೆ ಚಲನಚಿತ್ರದಿಂದ ಕೆಲವು ರೂಪಾಂತರವಿದೆ. ಆದರೆ, ಉಳಿದವು ನನ್ನ ಸ್ವಂತ ಮೂಲ ಪರಿಕಲ್ಪನೆಯಾಗಿದೆ, ಇದಕ್ಕಾಗಿ ನಾನು ಬ್ರೌಸರ್‌ಗಳಲ್ಲಿ ಮತ್ತು ಕಾಲೇಜು ಲೈಬ್ರರಿಯಲ್ಲಿ ಸಾಕಷ್ಟು ಸಂಶೋಧನೆ ಮಾಡಿದ್ದೇನೆ.


Rate this content
Log in

Similar kannada story from Action