Adhithya Sakthivel

Action Thriller Others

4  

Adhithya Sakthivel

Action Thriller Others

ಅಗಸ್ತ್ಯ: ಅಧ್ಯಾಯ 1

ಅಗಸ್ತ್ಯ: ಅಧ್ಯಾಯ 1

23 mins
360


ಸೂಚನೆ: ಈ ಕಥೆಯು ಲೇಖಕರ ಕಾಲ್ಪನಿಕ ಕಥೆಯನ್ನು ಆಧರಿಸಿದೆ. ಇದು ಯಾವುದೇ ಐತಿಹಾಸಿಕ ಉಲ್ಲೇಖಗಳು ಅಥವಾ ನಿಜ ಜೀವನದ ಘಟನೆಗಳಿಗೆ ಅನ್ವಯಿಸುವುದಿಲ್ಲ.


 ಜನವರಿ 31, 2022


 ಫನ್ ಮಾಲ್, ಕೊಯಮತ್ತೂರು


 ಅಮಾನುಲ್ಲಾ ತನ್ನ ಸ್ನೇಹಿತರೊಂದಿಗೆ ಇಡೀ ಸಂಜೆ ಕುಳ್ಳಿರಿಸಿದ ನಂತರ ತನ್ನ ಅಪಾರ್ಟ್ಮೆಂಟ್ಗೆ ಮರಳಿದನು. ರಾತ್ರಿ 11:30ರವರೆಗೂ ಸ್ನೇಹಿತರೊಂದಿಗೆ ಮೋಜು ಮಸ್ತಿಯಲ್ಲಿದ್ದ ಆತ ಅಲ್ಲಿಂದ ನೆಲಮಂಗಲದ ತನ್ನ ಕೊಠಡಿಯಲ್ಲಿ ಮಲಗಲು ಹೊರಟಿದ್ದ.


 ಸಮಯ ಸರಿಯಾಗಿ ರಾತ್ರಿ 12 ಗಂಟೆಯಾಗಿತ್ತು. ಆದರೆ ಮರುದಿನ ಬೆಳಿಗ್ಗೆ ಅವನು ತನ್ನ ಕೋಣೆಯಲ್ಲಿ ಇರಲಿಲ್ಲ. ಅವನ ರೂಮ್‌ಮೇಟ್‌ಗಳು ಅದನ್ನು ಗಂಭೀರವಾಗಿ ಪರಿಗಣಿಸಲಿಲ್ಲ. ಅಮಾನುಲ್ಲಾ ಅವರ ಕಚೇರಿಯಿಂದ ಕರೆ ಬರುವವರೆಗೂ ಅವರು ಎಲ್ಲೋ ಹೋಗಿದ್ದಾರೆ ಎಂದು ಅವರು ಭಾವಿಸಿದ್ದರು.


 ‘ಇವತ್ತು ಅಮಾನುಲ್ಲಾ ಕಾಲೇಜಿಗೆ ಯಾಕೆ ಬಂದಿಲ್ಲ’ ಎಂದು ಕಚೇರಿ ಸಿಬ್ಬಂದಿ ಪ್ರಶ್ನಿಸಿದರು. ಇದು ಅಮಾನುಲ್ಲಾನ ಗೆಳೆಯನ ಮನಸ್ಸಿನಲ್ಲಿ ಸಣ್ಣ ಭಯವನ್ನು ಹುಟ್ಟುಹಾಕಿತು.


 ಅಮಾನುಲ್ಲಾ ಒಬ್ಬ ಮೇಧಾವಿ. ಚಿಕ್ಕವಯಸ್ಸಿನಲ್ಲಿ ಆಕಾಶವಾಣಿಯೊಂದರಲ್ಲಿ ಹವಾಮಾನ ವರದಿಗಾರ್ತಿಯಾಗಿ ಕೆಲಸ ಮಾಡಿದ ಆಕೆ ಒಂದು ದಿನವೂ ರಜೆ ತೆಗೆದುಕೊಂಡಿಲ್ಲ. ಆಕೆಗೆ ರಜೆಯ ಅಗತ್ಯವಿದ್ದರೆ, ಅವಳು ನನಗೆ ಮೊದಲೇ ತಿಳಿಸುತ್ತಾಳೆ. ಈ ಪರಿಸ್ಥಿತಿಯಲ್ಲಿ, ಅಮಾನುಲ್ಲಾ ಕೆಲಸಕ್ಕೆ ಹೋಗದಿದ್ದರೆ ಮತ್ತು ಅವಳು ತನ್ನ ಕುಟುಂಬ ಪಾರ್ಟಿಗೆ ಹಾಜರಾಗದಿದ್ದರೆ ಅಥವಾ ಅವರನ್ನು ನೋಡಲು ಹೋಗದಿದ್ದರೆ, ಅವಳ ಸ್ನೇಹಿತರು ಅವಳ ಕೋಣೆಯನ್ನು ಪರಿಶೀಲಿಸಲು ಹೋಗುತ್ತಿದ್ದರು. ಅವರು ಹೋದಾಗ, ದಿಂಬಿನ ಮೇಲೆ ಕೆಲವು ರಕ್ತದ ಕಲೆಗಳನ್ನು ನೋಡಿದರು.


 ಕೂಡಲೇ ಅಮಾನುಲ್ಲಾ ಪೋಷಕರು ಪೊಲೀಸರಿಗೆ ದೂರು ನೀಡಿದ್ದು, ಎಸಿಪಿ ವಿಜಯ್ ಅಭಿನೇಶ್ ಅವರು ಪ್ರಕರಣದ ನೇತೃತ್ವ ವಹಿಸಿದ್ದರು. ಅಮಾನುಲ್ಲಾ ನಾಪತ್ತೆಯಾಗಿ ಸರಿಯಾಗಿ ಒಂದೂವರೆ ತಿಂಗಳಿಗೆ ಅದೇ ಕೊಯಮತ್ತೂರಿನಲ್ಲಿ ಮೊಹಮ್ಮದ್ ಆಶಿಫ್ ಎಂಬ 19 ವರ್ಷದ ಯುವಕ ತನ್ನ ಕೊಠಡಿಯಿಂದ ಸ್ವಲ್ಪ ದೂರದಲ್ಲಿರುವ ಕಾಲೇಜಿನ ಚಟುವಟಿಕೆ ಕಟ್ಟಡದಲ್ಲಿ ಸಂಗೀತ ಕಾರ್ಯಕ್ರಮಕ್ಕೆ ಹೋಗುತ್ತಿದ್ದಾಗ ನಾಪತ್ತೆಯಾಗಿದ್ದ. .


 ಆ ನಂತರ ಇನ್ಸ್ ಪೆಕ್ಟರ್ ವಿಜಯ್ ಅಭಿನೇಶ್ ಆಶಿಫ್ ನ ಸ್ನೇಹಿತರನ್ನು ತನಿಖೆಗೆ ಒಳಪಡಿಸಿದಾಗ, "ಸಾರ್.. ಆ ರಾತ್ರಿ ಡ್ರೆಸ್ ಬದಲಾಯಿಸುತ್ತಲೇ ಇದ್ದ. ಆದರೆ ಯಾವುದಕ್ಕೂ ಸಮಾಧಾನವಾಗಲಿಲ್ಲ, ಡೇಟಿಂಗ್, ರೊಮ್ಯಾಂಟಿಕ್ ಮೀಟಿಂಗ್ ಬಗ್ಗೆ ಏನು ಹೇಳಲಿಲ್ಲ. .


 ಕಾಲೇಜು ದಟ್ಟ ಕಾಡಿನಲ್ಲಿರುವುದರಿಂದ ಅಭಿನೇಶ್ ಮೂತಿ ನಾಯಿಗಳ ಸಮೇತ ಆಶಿಫ್ ನನ್ನು ಹುಡುಕತೊಡಗಿದ. ಆದರೆ ಅವರಿಗೆ ಒಂದು ಸಣ್ಣ ಸುಳಿವು ಕೂಡ ಸಿಕ್ಕಿರಲಿಲ್ಲ. ಅವನು ಮಾಂತ್ರಿಕವಾಗಿ ಮಾಯವಾದಂತೆ ತೋರುತ್ತಿತ್ತು.


 ಕಾಲೇಜಿನ ಸೆಕ್ಯುರಿಟಿ ಗಾರ್ಡ್, "ಮಾರ್ಚ್ 21 ರಂದು ರಾತ್ರಿ 9:30 ಕ್ಕೆ ಆಶಿಫ್ 8 ಗಂಟೆಯಿಂದ ನಾಪತ್ತೆಯಾದಾಗ, ಅವನು ಭಯದಿಂದ ಮುಂದೆ ಮತ್ತು ಹಿಂದೆ ನಡೆದನು, ಸರ್." ಹೀಗೆ ಹೇಳುತ್ತಿರುವಾಗ ಅಭಿನೇಶ್ ಅವಳು ಅಂದು ರಾತ್ರಿ ಧರಿಸಿದ್ದ ಕೋಟ್ ಬಗ್ಗೆ ಕೇಳಿದಾಗ ಕಾವಲುಗಾರ "ಅವನು 07 RAF ಕೋಟ್ ಹಾಕಿದ್ದನು ಸಾರ್" ಎಂದು ಉತ್ತರಿಸಿದ.


 ಇದಾದ ಒಂದು ತಿಂಗಳ ನಂತರ, ಅದೇ ಕೊಯಮತ್ತೂರಿನಲ್ಲಿ ಏಪ್ರಿಲ್ 2018 ರಲ್ಲಿ, 18 ವರ್ಷದ ರಫೀಕ್ ಮೊಹಮ್ಮದ್ ತನ್ನ ಲಾಂಡ್ರಿ ಮಾಡಲು ಹೋದಾಗ ನಾಪತ್ತೆಯಾಗಿದ್ದನು. ಮತ್ತೆ, ಮುಂದಿನ ತಿಂಗಳು, ಮೇ 2022 ರಲ್ಲಿ, ಅದೇ ಕೊಯಮತ್ತೂರಿನಲ್ಲಿ, ಸೈಯದ್ ಇಬ್ರಾಹಿಂ ಎಂಬ ಇನ್ನೊಬ್ಬ ಕಾಲೇಜು ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿ ನಾಪತ್ತೆಯಾಗಿದ್ದನು. ಮುಂದಿನ ತಿಂಗಳು, ಜೂನ್ 2022 ರಲ್ಲಿ, ಎ. ಮುಹಮ್ಮದ್ ಅಲಿ ಮತ್ತು ಸೆಂಥಿಲ್‌ಕುಮಾರ್ ಎಂಬ ಇಬ್ಬರು ಹುಡುಗರು ಒಂದೇ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಕಾಣೆಯಾದರು. ಕೊನೆಯದಾಗಿ, ಜುಲೈ 2022 ರಲ್ಲಿ, ಇಬ್ಬರು ಕಾಣೆಯಾದರು. ಆದರೆ ಕೊಯಮತ್ತೂರಿನಲ್ಲಿ ಮಾತ್ರ ಈ ಹುಡುಗರು ನಾಪತ್ತೆಯಾಗಿದ್ದಾರೆ.


 ನಾಪತ್ತೆಯಾದ ಬಾಲಕರ ಬಗ್ಗೆ ಅಭಿನೇಶ್ ತನಿಖೆ ನಡೆಸಿದಾಗ ಅವರ ನಡುವೆ ಏನಾದರೂ ಸಂಪರ್ಕವಿದೆಯೇ ಎಂದು ಪರಿಶೀಲಿಸಿದರು. ಆದರೆ ಅವರ ನಡುವೆ 1% ಸಂಪರ್ಕವೂ ಇರಲಿಲ್ಲ.


ಎಲ್ಲರೂ ಇತರರಿಗೆ ಹೊಸಬರು, ಆದರೆ ಆ ಹುಡುಗರಲ್ಲಿ ಕೆಲವು ಹೋಲಿಕೆಗಳಿದ್ದವು. ಬಲಿಪಶುಗಳು 18 ರಿಂದ 25 ವರ್ಷ ವಯಸ್ಸಿನವರು, ಅಂದರೆ ಎಲ್ಲರೂ ಯುವತಿಯರು ಮತ್ತು ಎಲ್ಲರೂ ಕಪ್ಪು ಕೂದಲು ಹೊಂದಿದ್ದರು. ಇದೆಲ್ಲದರ ಜೊತೆಗೆ ಅಭಿನೇಶ್ ಸುಳಿವು ಸಿಕ್ಕಿತ್ತು.


 ಅದೊಂದು ಸೀರಿಯಲ್ ಕಿಲ್ಲರ್ ಆಗಿರಬೇಕು ಎಂದುಕೊಂಡ ಅಭಿನೇಶ್, ಪ್ರಕರಣವನ್ನು ಈ ಕೋನಕ್ಕೆ ಸರಿಸಿದ್ದಾರೆ. ಅವರ ಸಹಾಯಕ ಅಬ್ದುಲ್ ಅವರೊಂದಿಗೆ, ಅವರು ಮೊದಲ ಕಾಣೆಯಾದವರು ಮತ್ತು ಮುಂದಿನ ಕಾಣೆಯಾದವರ ನಡುವಿನ ದಿನಗಳ ಸಂಖ್ಯೆಯನ್ನು ಪರಿಶೀಲಿಸಿದರು ಮತ್ತು ಅದು 23, 36, 36, 23, 36, 36 ಆಗಿತ್ತು.


 "ಅದು ಕಲ್ಟ್ ಗ್ಯಾಂಗ್ ಆಗಿರುತ್ತದೆಯೇ, ಅಬ್ದುಲ್?" ಎಂದು ಅಭಿನೇಶ್ ಪ್ರಶ್ನಿಸಿದರು.


 "ಸಾಧ್ಯ ಸಾರ್. ಅವರು ದೆವ್ವದ ಅನುಯಾಯಿಗಳಾಗಿರಬಹುದು."


 "ಅವರು ಮಹಿಳೆಯರನ್ನು ಬಲಿಕೊಡುವುದಕ್ಕಾಗಿ ಅಪಹರಿಸುತ್ತಾರೆ ಎಂದರ್ಥ?"


 "ನಿಖರವಾಗಿ ನನ್ನ ಉದ್ದೇಶ, ಸಾರ್" ಎಂದು ಅಬ್ದುಲ್ ಹೇಳಿದರು.


 ಆ ಕೋನದಿಂದ ಕೂಡ ಪ್ರಕರಣದಲ್ಲಿ ಯಾವುದೇ ಸುಧಾರಣೆ ಕಂಡುಬಂದಿಲ್ಲ. ಸಮಯ ಕಳೆದು, ದಿನಗಳು ವಾರಗಳಾದವು, ವಾರಗಳು ತಿಂಗಳುಗಳಾದವು. ಹದಿನಾಲ್ಕು ತಿಂಗಳ ನಂತರ, ಈ ಹುಡುಗರು ನಾಪತ್ತೆಯಾಗಿದ್ದಾರೆ ಮತ್ತು ಅವರ ಬೆತ್ತಲೆ ಶವಗಳು ಭೀಕರ ಸ್ಥಿತಿಯಲ್ಲಿ ಆರ್.ಎಸ್. ಕ್ರೂರ ಚಿತ್ರಹಿಂಸೆಯ ಚಿಹ್ನೆಗಳೊಂದಿಗೆ ಪುರಂ ರಸ್ತೆ.


 ಆದರೆ, ಕಾಣೆಯಾದ ಎಂಟು ಹುಡುಗರಲ್ಲಿ ಐವರು ಮಾತ್ರ ಅಲ್ಲಿದ್ದರು. ಆದರೆ ಅವರನ್ನು ಅಪಹರಿಸಲಾಗಿದೆ ಎಂಬುದಕ್ಕೆ ಯಾವುದೇ ಪುರಾವೆಗಳಿಲ್ಲ ಮತ್ತು ಅವರನ್ನು ಬಲವಂತವಾಗಿ ಅಪಹರಿಸಲಾಗಿದೆ ಎಂದು ತೋರುತ್ತಿಲ್ಲ. ಅವರು ಸ್ವಇಚ್ಛೆಯಿಂದ ಆ ವ್ಯಕ್ತಿಯೊಂದಿಗೆ ಹೋದಂತೆ ತೋರುತ್ತಿತ್ತು. ಈ ಸಂದರ್ಭದಲ್ಲಿ, ಕೆಲವು ಪ್ರತ್ಯಕ್ಷದರ್ಶಿಗಳು ಕಂಡುಬಂದರು.


 ಜುಲೈ 2016 ರಲ್ಲಿ, ಉಕ್ಕಡಂ ಪಾರ್ಕ್‌ನಲ್ಲಿ ಉತ್ಸವವನ್ನು ನಡೆಸಲಾಯಿತು. ಅದೇ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಸ್ಥಳೀಯ ಶಾಸಕ ಅಬ್ದುಲ್ಲಾ ಅವರ ಪುತ್ರ ಷರೀಫ್ ನಾಪತ್ತೆಯಾದಾಗ. ಅದೊಂದು ಹಬ್ಬವಾದ್ದರಿಂದ ಸಾಕಷ್ಟು ಜನ ಭಾಗವಹಿಸಿದ್ದ ಕಾರಣ ಅವರಲ್ಲಿ ಒಬ್ಬನೇ ಪ್ರತ್ಯಕ್ಷದರ್ಶಿಯನ್ನು ಪತ್ತೆ ಹಚ್ಚಲು ಅಭಿನೇಶ್ ತನಿಖೆ ನಡೆಸಿದರು.


 ಅವರು ಅಂದುಕೊಂಡಂತೆ ಪೊಲೀಸರಿಗೆ ಒಂದಷ್ಟು ಮಾಹಿತಿ ಸಿಕ್ಕಿತು. ಉದ್ಯಾನವನದಿಂದ ಸ್ವಲ್ಪ ದೂರದಲ್ಲಿ, ಒಬ್ಬ ವ್ಯಕ್ತಿ ಹೋಂಡಾ ಸಿಟಿ ಕಾರಿನೊಂದಿಗೆ ನಿಂತು ಹುಡುಗನ ಸಹಾಯವನ್ನು ಕೇಳುತ್ತಿದ್ದನು. ಇದು ಹುಡುಗಿಯ ವಿಶ್ರಾಂತಿ ಕೊಠಡಿಯಿಂದ ಕೆಲವೇ ಹೆಜ್ಜೆಗಳ ದೂರದಲ್ಲಿದೆ ಮತ್ತು ಅಲ್ಲಿಗೆ ಬಂದ ಹುಡುಗಿಯರಿಂದ ಸಹಾಯವನ್ನು ಕೇಳಲು ಹೆಚ್ಚಿನ ಅವಕಾಶವಿತ್ತು.


 ಅಭಿನೇಶ್ ಅವರ ವಿವರಣೆಯನ್ನು ಕೇಳಿದಾಗ, ಅವರು "ಅವರು ಶಾಂತವಾಗಿದ್ದರು, ಅದೇ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಅವರು ತುಂಬಾ ಆಕರ್ಷಕವಾಗಿದ್ದರು, ಸರ್, ಅವರು ಸುಂದರವಾದ ಮತ್ತು ಯೋಗ್ಯವಾದ ಉಡುಗೆಗಳನ್ನು ಧರಿಸಿದ್ದರು" ಎಂದು ಹೇಳಿದರು. ಅವನ ಹೋಂಡಾ ಸಿಟಿ ಕಾರಿನಲ್ಲಿ ಅವನನ್ನು ಪತ್ತೆಹಚ್ಚಲು, ಅವರು ಕೊಯಮತ್ತೂರಿನಲ್ಲಿ ಈ ಕಾರು ಹೊಂದಿರುವವರ ಪಟ್ಟಿಯನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಂಡರು ಮತ್ತು ಆ ಪಟ್ಟಿಯಲ್ಲಿ ನೂರಾರು ಹೆಸರುಗಳು ಬಂದವು.


 ಅದೇ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ಅಬಿನೇಶ್ ಆ ಪಾರ್ಕ್‌ನಲ್ಲಿ ಬಹಳಷ್ಟು ಜನರಿಗೆ ಅವರ ವಿವರಣೆಯನ್ನು ಕೇಳಿದರು ಮತ್ತು ಅದರೊಂದಿಗೆ ಒಂದು ಸ್ಕೆಚ್ ಅನ್ನು ಎಳೆಯಲಾಯಿತು. ಅವರು "ಅವರ ಕೈಯಲ್ಲಿ ಡ್ರೆಸ್ಸಿಂಗ್ ಇತ್ತು, ಮತ್ತು ಅವರು ಷರೀಫ್ಗೆ ದೂರದ ತಮ್ಮ ಕಾರನ್ನು ತೋರಿಸಿ ಏನೋ ಹೇಳಿದರು" ಎಂದು ಹೇಳಿದರು.


 ಇದೀಗ ಪೊಲೀಸರು ಈತನ ರೇಖಾಚಿತ್ರವನ್ನು ಮಾಧ್ಯಮಗಳಲ್ಲಿ ಪ್ರಕಟಿಸಿದ್ದು, 2022ರ ಆಗಸ್ಟ್‌ನಲ್ಲಿ ಠಾಣೆಗೆ ಕರೆ ಬಂದಿದ್ದು, ಕರೆಯಲ್ಲಿ ಮಾತನಾಡಿದ ಬಾಲಕಿ ಭಯಗೊಂಡಿದ್ದಾಳೆ.


 ಅವಳು ಹೇಳಿದಳು, "ಸರ್ ... ಸ್ಕೆಚ್ ... ಇದು ನನ್ನ ಗೆಳೆಯನೊಂದಿಗೆ ಸಂಪೂರ್ಣವಾಗಿ ಹೊಂದಿಕೆಯಾಯಿತು, ಸರ್."


 ಕೂಡಲೇ ಅಭಿನೇಶ್ ಅಬ್ದುಲ್ ಹಾಗೂ ಪೊಲೀಸರನ್ನು ಕಳುಹಿಸಿದ್ದು, ಆಕೆಯನ್ನು ನೇರವಾಗಿ ವಿಚಾರಣೆ ನಡೆಸಿದ್ದಾರೆ. ಅವಳು "ನನ್ನ ಹೆಸರು ಸಂಜನಾ ಶ್ರೀ ಸರ್" ಎಂದಳು. ಅವಳು ಮುಂದೆ ಅವನಿಗೆ ಹೇಳಿದಳು, "ನಾನು ನನ್ನ ಗೆಳೆಯನನ್ನು ಅನುಮಾನಿಸುತ್ತೇನೆ, ಮತ್ತು ಈ ದಿನಗಳಲ್ಲಿ ಅವನೊಂದಿಗೆ ಏನಾದರೂ ತಪ್ಪಾಗಿದೆ, ಸಾರ್."


 "ನೀವು ಇದನ್ನು ಹೇಗೆ ಹೇಳುತ್ತೀರಿ?" ಎಂದು ಅಭಿನೇಶ್‌ನನ್ನು ಕೇಳಿದಾಗ, "ಅವನು ಈ ದಿನಗಳಲ್ಲಿ ತಡವಾಗಿ ಬರುತ್ತಿದ್ದನು ಮತ್ತು ಕೆಲವೊಮ್ಮೆ ಅವನು ಎಲ್ಲಿಗೆ ಹೋಗುತ್ತಿದ್ದನೆಂದು ನನಗೆ ತಿಳಿಸುತ್ತಿರಲಿಲ್ಲ" ಎಂದು ಉತ್ತರಿಸಿದಳು.


 ಆದರೆ ಅಭಿನೇಶ್ ಉತ್ತರದಿಂದ ತೃಪ್ತನಾಗಲಿಲ್ಲ. ಆದರೆ, ಮುಂದೆ ಆಕೆ ಹೇಳಿದ ಮಾತು ಕೇಳಿ ಬೆಚ್ಚಿಬಿದ್ದ.


 ಅವಳು ಹೇಳಿದಳು, "ಸರ್. ನಾನು ಅವನ ಕಾರಿನಲ್ಲಿ ಕೆಲವು ಅಪಾಯಕಾರಿ ಉಪಕರಣಗಳು, ಪರವಾನಗಿ ಪಡೆದ ಗನ್ ಮತ್ತು ಚಾಕುವನ್ನು ನೋಡಿದೆ." ಇದನ್ನು ಕೇಳಿದ ಪೋಲೀಸರು ಅದು ಯಾವ ಕಾರು ಎಂದು ಕೇಳಿದಾಗ ಅವಳು "ಹೋಂಡಾ ಸಿಟಿ" ಎಂದಳು.


 ಆ ವೇಳೆ ಒಂದೇ ಒಂದು ಲೀಡ್ ಕೂಡ ಇಲ್ಲದಿದ್ದಾಗ ಸಿಕ್ಕಾಪಟ್ಟೆ ಸಾಕ್ಷ್ಯಾಧಾರಗಳು ಸಿಕ್ಕಿದ್ದು, ಇಂದುಮತಿ ಬಳಿ ಅಭಿನೇಶ್ ವಿಳಾಸ ಪಡೆದು ಸಿಕ್ಕಿಬಿದ್ದಿದ್ದಾರೆ.


 ಅಚ್ಚುಕಟ್ಟಾಗಿ ಕ್ಷೌರ ಮಾಡಿಸಿಕೊಂಡು ಸುಂದರ ಹಾಗೂ ಆಕರ್ಷಕ ವ್ಯಕ್ತಿಯಂತೆ ಕಾಣುತ್ತಿದ್ದ ಈತನನ್ನು ಕಂಡ ಅಭಿನೇಶ್, ಅಬ್ದುಲ್ ಹಾಗೂ ಪೊಲೀಸರಿಗೆ ಅನುಮಾನ ಬಂದಿತ್ತು.


ಈಗ ಅಬ್ದುಲ್ ಮತ್ತೆ ಸಂಜನಾಳನ್ನು ಕೇಳಿದನು, "ಅವನು ನೀವು ಹೇಳಿದ ವ್ಯಕ್ತಿಯೇ?"


 ಅದನ್ನು ಸಂಜನಾ ಖಚಿತಪಡಿಸಿದ್ದಾರೆ. ಪೊಲೀಸರು ತಮ್ಮ ತನಿಖೆಯನ್ನು ಮುಂದುವರಿಸಿದಾಗ, ಯಾವುದೇ ಭಯ ಮತ್ತು ಗಾಬರಿಯಿಲ್ಲದೆ, ಅವರು ಪ್ರತಿ ಪ್ರಶ್ನೆಗೆ ನಯವಾಗಿ ಮತ್ತು ವಿಶ್ವಾಸದಿಂದ ಉತ್ತರಿಸಿದರು.


 ಅಬ್ದುಲ್ ಅವರ ಹೆಸರನ್ನು ಕೇಳಿದಾಗ, "ನನ್ನ ಹೆಸರು ಆದಿತ್ಯ ಕೃಷ್ಣ" ಎಂದು ಹೇಳಿದರು. ಅವರು ಅವನನ್ನು ಸಂಪೂರ್ಣವಾಗಿ ತನಿಖೆ ಮಾಡಿದಾಗ, ಅಭಿನೇಶ್ ಮತ್ತು ಅಬ್ದುಲ್ ಅವರಿಂದ ಸಾಕಷ್ಟು ಸುಳಿವುಗಳು ಸಿಗಲಿಲ್ಲ.


 ಈಗ, ಅವರು ಅವನನ್ನು ಬಿಡುಗಡೆ ಮಾಡಿದರು ಮತ್ತು ಪ್ರಕರಣವು ಇನ್ನೂ ಉಳಿಯಿತು. ಈ ಪ್ರಕರಣದಲ್ಲಿ ಯಾವುದೇ ಸುಧಾರಣೆ ಕಂಡುಬಂದಿಲ್ಲ, ಮತ್ತು ಪ್ರಕರಣವು ಕೋಲ್ಡ್ ಕೇಸ್ ಆಯಿತು. ಮತ್ತೊಬ್ಬ ವ್ಯಕ್ತಿ ಕಣ್ಮರೆಯಾಗುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಸುಳಿವು ಸಿಗುತ್ತದೆ ಎಂದು ಅಭಿನೇಶ್ ಕಾಯುತ್ತಿದ್ದಾಗ, ಅಪಹರಣವು ಥಟ್ಟನೆ ನಿಂತುಹೋಯಿತು. ಅಬ್ದುಲ್ ಮತ್ತು ಪೊಲೀಸರಿಗೆ ಏನು ಮಾಡಬೇಕೆಂದು ತಿಳಿಯಲಿಲ್ಲ.


 ಕೊಯಮತ್ತೂರಿನಿಂದ ಮಿಸ್ಸಿಂಗ್ ಕೇಸ್ ಬರುವವರೆಗೂ ಅಭಿನೇಶ್ ಮತ್ತು ಅಬ್ದುಲ್ ಕಾಯುತ್ತಿದ್ದರು. ಈಗ ನಾಪತ್ತೆ ಪ್ರಕರಣವೇ ಅಥವಾ ಕಿಡ್ನಾಪ್ ಪ್ರಕರಣವೇ ಎಂದು ತನಿಖೆ ನಡೆಸಿದರು. ಈ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಆಗಸ್ಟ್ 2022 ರಲ್ಲಿ, ಪೊಲೀಸರು ರಾತ್ರಿ ಗಸ್ತು ತಿರುಗಲು ಹೋದಾಗ ಪೊಲ್ಲಾಚಿ ರಸ್ತೆಯ ಕಡೆಗೆ ಹೆಡ್‌ಲೈಟ್ ಇಲ್ಲದೆ ವೇಗವಾಗಿ ಹೋಗುತ್ತಿರುವ ಕಾರು ಕಂಡಿತು. ಇದನ್ನು ಕಂಡ ಪೊಲೀಸರು ಹಿಂಬಾಲಿಸಿದರು.


 ಪೊಲೀಸ್ ಗಸ್ತು ಕಾರು ಹಿಂಬಾಲಿಸುತ್ತಿದೆ ಎಂದು ತಿಳಿದ ಅವರು ವೇಗವಾಗಿ ಹೋದರು. ಇದನ್ನು ನೋಡಿದ ಅಬ್ದುಲ್ ಸೈರನ್ ಸ್ವಿಚ್ ಆನ್ ಮಾಡಿ ಅವರನ್ನು ವೇಗವಾಗಿ ಓಡಿಸಿದರು. ಅದೇ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ಇತರ ಪೊಲೀಸ್ ಕಾರುಗಳು ಸಹ ಅವರೊಂದಿಗೆ ಸೇರಿಕೊಂಡು ಕಾರನ್ನು ಹಿಂಬಾಲಿಸಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದವು. ಕಾರು ಗುಡುಗಿನ ವೇಗದಲ್ಲಿ ಹೋಗುತ್ತಿದ್ದರೂ ನಾಲ್ಕೈದು ಪೋಲೀಸ್ ಕಾರುಗಳು ಸೇರಿಕೊಂಡು ಅವನನ್ನು ಸುತ್ತುವರೆದರು.


 ಬಳಿಕ ಅಭಿನೇಶ್ ಕಾರಿನಲ್ಲಿದ್ದ ವ್ಯಕ್ತಿಯನ್ನು ಬಂಧಿಸಿ ಠಾಣೆಗೆ ಕರೆದೊಯ್ದಿದ್ದಾರೆ. ಆದರೆ ಮಾಲೀಕರು ಅನುಮಾನಾಸ್ಪದವಾಗಿ ಕಾಣಲಿಲ್ಲ. ಬದಲಿಗೆ, ಅವರು ಸುಂದರ ಮತ್ತು ಸಭ್ಯ ಕಾಲೇಜು ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಯಂತೆ ಕಾಣುತ್ತಿದ್ದರು. ಹೀಗಾಗಿ ಪೊಲೀಸರು ಹೆಡ್‌ಲೈಟ್‌ ಹಾಕಿಲ್ಲ ಎಂದು ಆರೋಪಿಸಿದರು.


 ಅಬ್ದುಲ್ ಕಾರನ್ನು ಪರಿಶೀಲಿಸಿದಾಗ ದೊಡ್ಡ ಲೆದರ್ ಜಿಮ್ ಬ್ಯಾಗ್ ಇದ್ದು, ಬ್ಯಾಗ್ ಪರಿಶೀಲಿಸಿದಾಗ ಕೈಕೋಳ, ಎರಡು ಸ್ಕೈ ಮಾಸ್ಕ್, ಲೆದರ್ ಗ್ಲೌಸ್, ಐಸ್ ಪಿಕ್ ಇತ್ತು. ಇದನ್ನು ನೋಡಿ ಆತನಿಗೆ ಅನುಮಾನ ಬಂದಿತು.


 ಸರಿಯಾಗಿ ಒಂದು ವರ್ಷದ ಹಿಂದೆ, ಬೂಪೇಶ್ ಎಂಬ ವ್ಯಕ್ತಿ ತನ್ನನ್ನು ಅಪಹರಿಸಿ ಸ್ಟೀರಿಂಗ್ ವೀಲ್‌ನಲ್ಲಿ ಕೈಕೋಳ ಹಾಕಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿದ್ದಾನೆ ಎಂದು ದೂರು ನೀಡಿದ್ದು, ಪೊಲೀಸರು ಅವನ ವಿವರಣೆಯನ್ನು ಕೇಳಿದಾಗ ಅವನು ಸುಂದರ ಮತ್ತು ಕಪ್ಪು ಕಣ್ಣುಗಳು ಎಂದು ಹೇಳಿದನು. ಬೂಪೇಶ್ ಅವರನ್ನು ಯಾವ ಕಾರಿನಲ್ಲಿ ಕಿಡ್ನಾಪ್ ಮಾಡಲು ಯತ್ನಿಸಿದ್ದೀರಿ ಎಂದು ಕೇಳಿದಾಗ ಅದು ಹೋಂಡಾ ಸಿಟಿ ಕಾರು ಎಂದು ಹೇಳಿದ್ದಾರೆ.


 ಅಭಿನೇಶ್ ಆಘಾತಗೊಂಡಿದ್ದಾರೆ. ಈಗ ವಶಪಡಿಸಿಕೊಂಡ ಕಾರು ಕೂಡ ಹೋಂಡಾ ಸಿಟಿಯೇ ಆಗಿದ್ದರಿಂದ ಬೂಪೇಶ್ ನೀಡಿದ ವಿವರಣೆಯೂ ತಾಳೆಯಾಗಿದ್ದು, ಅದನ್ನು ದೃಢಪಡಿಸಲು ನೇರವಾಗಿ ಆತನಿಗೆ ಕರೆ ಮಾಡಿದ್ದಾರೆ.


 ಆ ದಿನ ನಿನ್ನನ್ನು ಅಪಹರಿಸಲು ಯತ್ನಿಸಿದ್ದು ಅವನೇ ಎಂದು ಅಬ್ದುಲ್ ಅವನನ್ನು ಕೇಳಿದನು.


 ಬೂಪೇಶ್ ಅವರೇ ಎಂದು ಖಚಿತಪಡಿಸಿದ್ದಾರೆ. ಕಾರು ಆರೋಪಗಳ ಜೊತೆಗೆ, ಅಪರಾಧಿಯ ಮೇಲೆ ಅಪಹರಣದ ಆರೋಪವೂ ಇತ್ತು. ಆ ಬಳಿಕ ಸಂಜನಾ ಶಂಕಿಸಿದ ವ್ಯಕ್ತಿ ಮತ್ತು ಈ ವ್ಯಕ್ತಿ ಒಂದೇ ಎಂದು ತಿಳಿದು ಬಂದಿದ್ದು, ಆತನ ಹೆಸರೂ ಆದಿತ್ಯ ಕೃಷ್ಣ.


 "ಆದಿತ್ಯ ಈ ಸಮಾಜದಲ್ಲಿ ನಾವು ರೂಪಿಸಿದ ರಚನೆಗೆ ಹೊಂದಿಕೊಳ್ಳುವ ವ್ಯಕ್ತಿ. ಉತ್ತಮ ಶಿಕ್ಷಣ, ನೆಲೆಸಿದ ಉದ್ಯೋಗ ಮತ್ತು ಸುಂದರ ಪ್ರೇಮಿ ಹೊಂದಿರುವ ವ್ಯಕ್ತಿ ಅವರು ಸಂತೋಷದ ಕುಟುಂಬ ವ್ಯಕ್ತಿ, ಮತ್ತು ಅವರ ಜೀವನವು ನೆಲೆಗೊಂಡಿದೆ. ಆದರೆ ನಂತರವೂ ಸಹ. ಈ ಪರಿಪೂರ್ಣ ಜೀವನ, ಅವನು ಇದನ್ನು ಏಕೆ ಮಾಡಿದನು?" ಎಂದು ಕೊಯಮತ್ತೂರಿನ ರಾಮ್ ನಗರದ ಪತ್ರಕರ್ತ ಸಂತೋಷ್ ಭಾರತಿ ಕೇಳಿದರು.


 ಅವರ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳನ್ನು ಆಲಿಸಿದ ವಕೀಲ ಹರಿಕೃಷ್ಣ, "ಅವನನ್ನು ಸರಣಿ ಹಂತಕನನ್ನಾಗಿ ಪರಿವರ್ತಿಸಿದ ಬಗ್ಗೆ ತನಿಖೆ ಮಾಡಿ, ಜೀ" ಎಂದು ಉತ್ತರಿಸಿದರು. ಸಂತೋಷ್ ಭಾರತಿ ಮತ್ತು ಹರಿ ಕೃಷ್ಣ ಇಬ್ಬರೂ ಆತ್ಮೀಯ ಸ್ನೇಹಿತರು ಮತ್ತು ಅದರ ಹೊರತಾಗಿ, ಅವರು ಭಾರತದಾದ್ಯಂತ ಜನಪ್ರಿಯವಾಗಿರುವ ರಾಷ್ಟ್ರೀಯತಾವಾದಿ ಸಂಘಟನೆಯಾದ ಆರ್‌ಎಸ್‌ಎಸ್‌ನಲ್ಲಿ ಸಕ್ರಿಯ ಕಾರ್ಯಕರ್ತರು.


 "ಯಾಕೆ ಹಾಗೆ ಹೇಳುತ್ತಿದ್ದೀರಿ ಸಾರ್?" ಎಂದು ಅಧಿತ್ಯ ಕೃಷ್ಣ ಅವರೊಂದಿಗೆ ನಿಕಟ ಸಂಪರ್ಕದಲ್ಲಿದ್ದ ಪ್ರಿಯದರ್ಶನ್ ಕೇಳಿದರು. ಆದರೆ ಕೆಲಸದ ಒತ್ತಡದಿಂದ ಅದನ್ನು ಮಧ್ಯದಲ್ಲೇ ಕಳೆದುಕೊಂಡರು.


 "ಏಕೆಂದರೆ ಇದು ಅಂತ್ಯವಲ್ಲ. ಆದಿತ್ಯನಂತಹ ಸಂತನು ಹೇಗೆ ಅತ್ಯಂತ ಕುಖ್ಯಾತ ರಾಕ್ಷಸನಾಗಿ ಬದಲಾದನು ಎಂಬುದರ ಪ್ರಾರಂಭವಾಗಿದೆ" ಎಂದು ಹರಿ ಕೃಷ್ಣ ಹೇಳಿದರು.


 ಏತನ್ಮಧ್ಯೆ, ಅಭಿನೇಶ್ ವೈದ್ಯರೊಂದಿಗೆ ಅಧಿತ್ಯನನ್ನು ತನಿಖೆ ಮಾಡಲು ವಿಚಾರಣೆ ಕೊಠಡಿಯೊಳಗೆ ಬರುತ್ತಾನೆ. ಇಬ್ಬರೂ ಅವನನ್ನು ನಿರಂತರವಾಗಿ ಪ್ರಶ್ನಿಸಿದರು. ಅದೇ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ಆರೆಸ್ಸೆಸ್ ಮತ್ತು ಹಿಂದೂ ಮುನ್ನಾನಿ ನಾಯಕರು ಅಭಿನೇಶ್ ವಿರುದ್ಧ ದೂರು ನೀಡಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದರು ಏಕೆಂದರೆ ಆದಿತ್ಯ ಅಪರಾಧಿಯಂತೆ ಕಾಣುತ್ತಿಲ್ಲ ಮತ್ತು ಎಲ್ಲಾ ಜನರು ಅವನನ್ನು ಬೆಂಬಲಿಸಿದರು.


 ಅವರ ಬಂಧನದ ವಿರುದ್ಧ ಅವರು ಪ್ರತಿಭಟಿಸಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದರು, ಮತ್ತು ಅಧಿತ್ಯ ಕೂಡ ಕ್ಯಾಮೆರಾ ಮುಂದೆ ಸೆಲೆಬ್ರಿಟಿಯಂತೆ ವರ್ತಿಸಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದರು. ಕ್ಯಾಮರಾ ನೋಡಿ ನಗುತ್ತಾ ಮಾಧ್ಯಮದವರನ್ನು ತುಂಬ ಆತ್ಮವಿಶ್ವಾಸದಿಂದ ನಿಭಾಯಿಸುತ್ತಾ ಜನರನ್ನು ತನ್ನತ್ತ ಸೆಳೆದರು. ಈ ಪರಿಸ್ಥಿತಿಯಲ್ಲಿ, ನ್ಯಾಯಾಲಯವು ಆದಿತ್ಯ ವಿರುದ್ಧ ಹಾಕಲಾದ ಪ್ರಕರಣವನ್ನು ತಿರಸ್ಕರಿಸಿತು ಮತ್ತು ಅವನ ಮಾಜಿ ಸಂಜನಾ ಅವರ ವಿರುದ್ಧ ನ್ಯಾಯಾಲಯಕ್ಕೆ ಹಾಜರಾಗಿದ್ದರು.


ಕಾಣೆಯಾದ ಹುಡುಗರಿಗೆ ನನ್ನ ಬಾಯ್ ಫ್ರೆಂಡ್ ಕಾರಣ ಎಂದು ನಾನು ಅನುಮಾನಿಸುತ್ತೇನೆ ಎಂದು ಅವಳು ಹೇಳಿದಳು.


 ಇದರ ಪ್ರಕಾರ, ನ್ಯಾಯಾಲಯವು ಹೀಗೆ ಹೇಳಿದೆ: "ಅವನು ನಿಜವಾಗಿಯೂ ಸಮಾಜದ ವಿರುದ್ಧನಾಗಿದ್ದನೇ? ಅವನು ಕಾಣೆಯಾದ ಹುಡುಗರಿಗೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದ್ದಾನೆಯೇ?" ಇದನ್ನು ತಿಳಿಯಲು, ಮನಶ್ಶಾಸ್ತ್ರಜ್ಞರೊಂದಿಗೆ ತೊಂಬತ್ತು ದಿನಗಳನ್ನು ಕಳೆಯುವಂತೆ ಮಾಡಲಾಯಿತು ಮತ್ತು ಅವರ ನಡವಳಿಕೆಯನ್ನು ವಿಶ್ಲೇಷಿಸಲಾಯಿತು. ಈ ನ್ಯಾಯಾಲಯದಂತೆಯೇ, ಇದು ವರದಿಯನ್ನು ಸಲ್ಲಿಸಲು ತೀರ್ಪು ನೀಡಿದೆ.


 ಇದೇ ವೇಳೆ ಪೊಳ್ಳಾಚಿಯಲ್ಲಿ ಅಧಿತ್ಯನನ್ನು ವಿಶ್ಲೇಷಿಸಿದ ವೈದ್ಯ ಉತ್ತರ ರಾಜ್ ಅಭಿನೇಶ್ ಗೆ ಸಾರ್.. ಅವರನ್ನು ಹೊರಗಿನಿಂದ ನೋಡಿದಾಗ ಅವರ ಜೀವನ ಸಾಮಾನ್ಯ ವ್ಯಕ್ತಿಯಂತೆ ಕಾಣಿಸುತ್ತದೆ.ಆದರೆ ಅವರ ಜೀವನದಲ್ಲಿ ಸಾಕಷ್ಟು ಕೆಂಪು ಬಾವುಟಗಳು ಇದ್ದವು. ಅವನ ಜೀವನದಲ್ಲಿ ಕೆಟ್ಟ ದುಃಸ್ವಪ್ನಗಳನ್ನು ಅನುಭವಿಸಿದನು. ಅವನು ಅದನ್ನು ಇತರ ಜನರಿಗೆ ಪ್ರತೀಕಾರವಾಗಿ ನೀಡಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸುತ್ತಾನೆ. ಅವನು ಮನೋರೋಗಿಯಾಗಲು ಸಾಕಷ್ಟು ಅವಕಾಶವಿತ್ತು."


 ಉತ್ತರ ರಾಜ್ ಹೀಗೆ ಸೇರಿಸಿದರು: "ನಾನು ಅಧಿತ್ಯನನ್ನು ತನಿಖೆ ಮಾಡಿದಾಗ, ಅವನ ಜೀವನವು ಸುಂದರ ಮತ್ತು ಸಂತೋಷವಾಗಿದೆ ಎಂದು ಅವನು ವಿವರಿಸಿದನು, ಸರ್. ಆದರೆ ನಾನು ನನ್ನ ನಿಕಟ ವಲಯವನ್ನು ತನಿಖೆ ಮಾಡಿದ್ದೇನೆ. ಆಗ ನಾನು ಸಂಜನಾ, ಅಧಿತ್ಯನ ಮಾಜಿ ಗೆಳತಿಯನ್ನು ತನಿಖೆ ಮಾಡಿದ್ದೇನೆ."


 "ನಾನು ಮತ್ತು ಆದಿತ್ಯ ಸಮುದ್ರತೀರದಲ್ಲಿ ಆಟವಾಡುತ್ತಿದ್ದಾಗ, ಅವನು ಇದ್ದಕ್ಕಿದ್ದಂತೆ ಅಪರಿಚಿತ ವ್ಯಕ್ತಿಯನ್ನು ಹಿಂಬಾಲಿಸಿದನು. ಒಂದು ಹಂತದಲ್ಲಿ ಅವನು ತನ್ನ ಬಂದೂಕಿನಿಂದ ಅವನನ್ನು ಕೊಲ್ಲುವ ಮಟ್ಟಕ್ಕೆ ಹೋದನು. ಆದರೆ ಅವನು ಅಂತಿಮವಾಗಿ ಯೋಜನೆಯನ್ನು ಕೈಬಿಟ್ಟನು. ನಾನು ಆಧಿಯ ಮುಖವನ್ನು ಒಂದು ಸೆಕೆಂಡ್ ನೋಡಿದಾಗ , ಅವನ ಮುಖವು ಕೊಲೆಯ ಉದ್ದೇಶದಿಂದ ತುಂಬಿತ್ತು, ನಂತರ ಅವನು ನನ್ನನ್ನು ನೋಡಿ ಮುಗುಳ್ನಕ್ಕು ಅವನು ಸುಮ್ಮನೆ ಆಡುತ್ತಿದ್ದಾನೆ ಎಂದು ಹೇಳಿದನು.


 ಸಂಜನಾ ಹೀಗೆ ಹೇಳಿದ ನಂತರ ಉತ್ತರ ರಾಜ್ ಅಭಿನೇಶ್‌ಗೆ, "ಆದಿತ್ಯ ಅವನನ್ನು ನಯವಾಗಿ ಹೊರಗೆ ತೋರಿಸಿದರೂ, ಅವನು ತನ್ನನ್ನು ತಾನು ಮೂಕ ವ್ಯಕ್ತಿಯಂತೆ ತೋರಿಸಿಕೊಂಡರೂ, ಅವನೊಳಗೆ ಹಿಂಸಾತ್ಮಕ ಮುಖವಿದೆ" ಎಂದು ತೀರ್ಮಾನಿಸಿದರು. ಆ ಹುಡುಗರ ಮೇಲೆ ಹಲ್ಲೆ ನಡೆಸುವ ಸಾಧ್ಯತೆ ಇದೆ ಎಂದು ವರದಿ ನೀಡಿದರು.


 ಏತನ್ಮಧ್ಯೆ, ಸಂತೋಷ್ ಭಾರತಿ ಮತ್ತು ಪ್ರಿಯದರ್ಶನ್ ಅಧಿತ್ಯನನ್ನು ತನಿಖೆ ಮಾಡಲು ಮೀನಾಕ್ಷಿಪುರಂಗೆ ಹೋದರು. ಹಳ್ಳಿಗರೊಬ್ಬರ ಸಹಾಯದಿಂದ ಅವರು ಮುತ್ತು ಎಂಬ 60 ವರ್ಷದ ವ್ಯಕ್ತಿಯನ್ನು ಭೇಟಿಯಾಗುತ್ತಾರೆ, ಅವರಿಗೆ ಆದಿತ್ಯ ತುಂಬಾ ಹತ್ತಿರವಾಗಿದ್ದರು. ಅದೇ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ಸಂಜನಾಳನ್ನು ತನಿಖೆ ಮಾಡಲು ಅಭಿನೇಶ್ ಮತ್ತು ಅಬ್ದುಲ್ ಸಂಜನಾಳ ಮನೆಗೆ ಹೋಗುತ್ತಾರೆ. ಆದರೆ ಆಕೆಯ ಸ್ನೇಹಿತ ಮಾತ್ರ ಮನೆಯೊಳಗೆ ಇದ್ದಳು. ಆದ್ದರಿಂದ ಅವರು ಹುಡುಗಿಯನ್ನು ಭೇಟಿಯಾಗಲು ಸ್ವಲ್ಪ ಸಮಯ ಕಾಯುತ್ತಿದ್ದರು. ಆ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ಸಂಜನಾಳ ಕೋಣೆಯಲ್ಲಿ ಕೆಲವು ದಿನಪತ್ರಿಕೆಗಳು ಮತ್ತು ಡೈರಿಗಳನ್ನು ಅವನು ಗಮನಿಸುತ್ತಾನೆ. ಅಬ್ದುಲ್ ಮತ್ತು ಅಭಿನೇಶ್ ಇಬ್ಬರೂ ಅದನ್ನು ಹೃದಯಕ್ಕೆ ತೆಗೆದುಕೊಂಡರು.


 ಇಬ್ಬರೂ ಅವನ ಬಗ್ಗೆ ಕೇಳಿದಾಗ, ಮುತ್ತು ಸಂತೋಷದಿಂದ "ಅವನ ಜೀವನದಲ್ಲಿ ಬಹಳಷ್ಟು ಕೆಟ್ಟ ದುಃಸ್ವಪ್ನಗಳಿವೆ, ಸಾರ್" ಎಂದು ಹೇಳಿದರು.


 ಕೆಲವು ವರ್ಷಗಳ ಹಿಂದೆ


 ಮೀನಾಕ್ಷಿಪುರಂ, ಪೊಲ್ಲಾಚಿ


 ಅಧಿತ್ಯ ಅವರು ನವೆಂಬರ್ 5, 1995 ರಂದು ಪೊಲ್ಲಾಚಿ-ಪಾಲಕ್ಕಾಡ್ ಗಡಿಯ ಸಮೀಪವಿರುವ ಮೀನಾಕ್ಷಿಪುರಂನಲ್ಲಿ ಜನಿಸಿದರು. ಅವರಿಗೆ ಶಕ್ತಿವೇಲ್ ಎಂಬ ಅವಳಿ ಸಹೋದರನಿದ್ದನು. ಅವರ ಜನನದ ನಂತರ ಸಾಕಷ್ಟು ಸಮಸ್ಯೆಗಳಿದ್ದವು. ಅಧಿತ್ಯ ಅವರು ಸ್ವಲೀನತೆ ಮತ್ತು ಗಮನ ಕೊರತೆಯ ಹೈಪರ್ಆಕ್ಟಿವಿಟಿ ಡಿಸಾರ್ಡರ್ನಿಂದ ಪ್ರಭಾವಿತರಾಗಿದ್ದರು, ಇದರಿಂದಾಗಿ ಅವರು ಗುಣಮುಖರಾಗಲು ಚೆನ್ನೈನಲ್ಲಿ ಮೂರು ವರ್ಷಗಳಿಗೂ ಹೆಚ್ಚು ಕಾಲ ತಾಯಿಯೊಂದಿಗೆ ಇದ್ದರು. ಅವನ ತಂದೆ ಅವನನ್ನು ಮರಳಿ ಪಡೆಯಲು ಐವತ್ತು ಲಕ್ಷಕ್ಕೂ ಹೆಚ್ಚು ಖರ್ಚು ಮಾಡಿದರು.


 ಅವರ ಶಾಲಾ ದಿನಗಳಲ್ಲಿ, ಶಿಕ್ಷಕರು ಮತ್ತು ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ಹಿಂದೂ ಧರ್ಮವನ್ನು ಅಪಹಾಸ್ಯ ಮಾಡಿದರು ಮತ್ತು ಅವರ ತರ್ಕವನ್ನು ಪ್ರಶ್ನಿಸಿದಾಗ ಅವರನ್ನು ಬುದ್ಧಿಮಾಂದ್ಯ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿ ಎಂದು ಟ್ಯಾಗ್ ಮಾಡಿದರು. ಶಕ್ತಿ ಮೂಕ ಪ್ರೇಕ್ಷಕರಾಗಿ ಉಳಿದಿದ್ದಾರೆ. ಜನರು ಇತರ ಧರ್ಮಗಳನ್ನು ಅಪಹಾಸ್ಯ ಮಾಡುವುದಿಲ್ಲ ಎಂದು ಆದಿತ್ಯ ಖಿನ್ನತೆಗೆ ಒಳಗಾಗಿದ್ದರು. ಆದರೆ ಹಿಂದೂಗಳನ್ನು ಮಾತ್ರ ಅಣಕಿಸಲಾಯಿತು.


ಅವರು ತಮ್ಮ ನೋವನ್ನು ಅಧ್ಯಯನದ ಮೇಲೆ ಕೇಂದ್ರೀಕರಿಸಿದರು ಮತ್ತು ಪ್ರಕಾಶಮಾನವಾದ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಯಾದರು ಮತ್ತು ಅವರು ಕ್ರೀಡೆಯಲ್ಲಿ ಬಹಳ ಆಸಕ್ತಿ ಮತ್ತು ಪ್ರತಿಭಾವಂತ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಯಾಗಿದ್ದರು. ಆದರೆ ಎಡಿಎಚ್‌ಡಿಯಿಂದ ಬಳಲುತ್ತಿದ್ದಾರೆ ಎಂದು ಅವರ ಸ್ನೇಹಿತರು ಅವರನ್ನು ಕೀಟಲೆ ಮಾಡಿದರು. ಅದು ಅವನಿಗೆ ತುಂಬಾ ಕೋಪ ತರಿಸಿತು.


 ಅದರ ನಂತರ, ಅವರು ತಮ್ಮ ಶಾಲಾ ಶಿಕ್ಷಣವನ್ನು ಮುಗಿಸಿದರು ಮತ್ತು ಅವರ ಸಹೋದರ ಶಕ್ತಿವೇಲ್ ಅವರೊಂದಿಗೆ ಕೊಯಮತ್ತೂರಿನ ಕಾಲೇಜಿಗೆ ಸೇರಿದರು. ಆಗ ಅವರು ಆರ್ ಎಸ್ ಎಸ್ ನ ನಾಯ್ಡು ಹುಡುಗಿ ಸಂಜನಾ ಶ್ರೀಯನ್ನು ಪ್ರೀತಿಸಲಾರಂಭಿಸಿದರು. ಪುರಂ.


 ಸಂಜನಾ ತುಂಬಾ ಸುಂದರ ಹುಡುಗಿಯಾಗಿದ್ದಳು. ಅವಳು ಸಂಪ್ರದಾಯವಾದಿ ನಾಯ್ಡು ಕುಟುಂಬಕ್ಕೆ ಸೇರಿದವಳು ಮತ್ತು ಇಬ್ಬರೂ ತೀವ್ರವಾಗಿ ಪ್ರೀತಿಸುತ್ತಿದ್ದರು. ಈ ರೀತಿ ಸುಸೂತ್ರವಾಗಿ ನಡೆಯುತ್ತಿರುವಾಗ, ಶಕ್ತಿವೇಲ್ ಮತ್ತು ಅವರ ತಂದೆ ರಂಗರಾಜನ್ ಅವರ ಇಚ್ಛೆಗೆ ವಿರುದ್ಧವಾಗಿ ಆರೆಸ್ಸೆಸ್ (ರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ಸ್ವಯಂಸೇವಕ ಸಂಘ) ಮತ್ತು ಹಿಂದೂ ಮುನ್ನಾನಿ ಜನರೊಂದಿಗೆ ಆದಿತ್ಯ ಸಂಪರ್ಕ ಹೊಂದಿದ್ದರು. ಇದಕ್ಕಾಗಿ ತನ್ನ ಸಹೋದರನೊಂದಿಗೆ ಜಗಳವಾಡಿ, ಅವರ ತಾಯಿ ನಮ್ಮನ್ನು ಅವಾಚ್ಯವಾಗಿ ಮತ್ತು ದೈಹಿಕವಾಗಿ ನಿಂದಿಸಿದಾಗ ಅವರನ್ನು ಎಂದಿಗೂ ಕಾಳಜಿ ವಹಿಸಲಿಲ್ಲ ಎಂದು ಆರೋಪಿಸಿದರು.


 ಅಧಿತ್ಯ, "ನನಗೆ ಮಾತ್ರ ನಷ್ಟ ಮತ್ತು ಸಂಕಟದ ನೋವು ತಿಳಿದಿದೆ, ನಿನಗಲ್ಲ." ಇದು ಸಹೋದರರ ನಡುವೆ ಘರ್ಷಣೆಗೆ ಕಾರಣವಾಯಿತು, ರಂಗರಾಜನ್ ಅಧಿತ್ಯನನ್ನು ಕಪಾಳಮೋಕ್ಷ ಮಾಡುವ ಮೂಲಕ ಇದನ್ನು ನಿಲ್ಲಿಸಿದರು.


 ಸಂಜನಾ ತನ್ನ ಮನೆಯೊಳಗೆ ದುಃಖದಿಂದ ಕುಳಿತಿದ್ದಾಳೆ. ಆರೆಸ್ಸೆಸ್ ಮತ್ತು ರಾಜಕೀಯಕ್ಕೆ ಸೇರುವ ಬಯಕೆಯಿಂದಾಗಿ ಅವಳು ಆದಿತ್ಯನೊಂದಿಗೆ ಮಾತನಾಡುವುದನ್ನು ನಿಲ್ಲಿಸಿದಳು. ಇದು ಅಧಿತ್ಯರಲ್ಲಿ ಭಯ ಹುಟ್ಟಿಸಿತು. ಸಂಜನಾ ತನ್ನನ್ನು ಬಿಟ್ಟು ಹೋಗುತ್ತಾಳೆ ಎಂದು ಹೆದರಿದ ಅವರು ತಮ್ಮ ರಾಜಕೀಯ ಗುರು ಎಂದು ಪರಿಗಣಿಸಿದ ಹರಿಕೃಷ್ಣ ಅವರೊಂದಿಗೆ ಮಾತನಾಡಿದರು.


 ಅವರು ಅವನಿಗೆ ಹೇಳಿದರು, "ಅಧಿ, ನೀವು ಮೊದಲು ನಿಮ್ಮ ಅಧ್ಯಯನದ ಮೇಲೆ ಕೇಂದ್ರೀಕರಿಸಿ, ನಂತರ ನೀವು ರಾಜಕೀಯಕ್ಕೆ ಬನ್ನಿ. ಮತ್ತು ಇದನ್ನು ನೆನಪಿನಲ್ಲಿಡಿ. ಯಾವುದೇ ರೀತಿಯಲ್ಲಿ, ನೀವು ನಿಮ್ಮ ಮೊದಲ ಆದ್ಯತೆಯಾಗಿ ಅಧ್ಯಯನದೊಂದಿಗೆ ಕುಟುಂಬದ ವ್ಯಕ್ತಿಯಾಗಬೇಕು. ಅಥವಾ ನೀವು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಬೇಕು. ನಿಮ್ಮ ಅಧ್ಯಯನದೊಂದಿಗೆ ನಿಮ್ಮ ಪ್ರೀತಿಯನ್ನು ಸಮತೋಲನಗೊಳಿಸುವುದು ಅಥವಾ ನಿಮ್ಮ ಜೀವನ ಮತ್ತು ವೃತ್ತಿಜೀವನದ ಬಗ್ಗೆ ಸರಿಯಾದ ನಿರ್ಧಾರವನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುವುದು ನಿಮಗೆ ತುಂಬಾ ಕಷ್ಟ." ಅವನ ಮಾತನ್ನು ಗೌರವಿಸಿದ ಆದಿತ್ಯ ಸಂಜನಾಳನ್ನು ಸಮಾಧಾನಪಡಿಸಲು ಭೇಟಿಯಾದನು, ಅವಳು ಅವನೊಂದಿಗೆ ಮಾತನಾಡಲು ನಿರಾಕರಿಸಿದಳು.


 ಆದರೆ, ಅಧಿತ್ಯ ಆಕೆಯನ್ನು ಸಮಾಧಾನಪಡಿಸಿ, "ನಾನು ಸದ್ಯಕ್ಕೆ ರಾಜಕೀಯಕ್ಕೆ ಹೋಗುವುದಿಲ್ಲ, ಸಂಜನಾ, ನಾನು ಯಾವಾಗಲೂ ನಿಮ್ಮೊಂದಿಗೆ ಇರುತ್ತೇನೆ" ಎಂದು ಹೇಳಿದರು.


 "ಭರವಸೆ?"


 "ಹೌದು" ಎಂದ ಅಧಿತ್ಯ. ಅವನು ಅವಳ ಹಣೆಗೆ ಮುತ್ತಿಟ್ಟ. ಆ ರಾತ್ರಿ, ಅವರು ಒಂದು ಪ್ರಣಯ ಕ್ಷಣವನ್ನು ಹಂಚಿಕೊಂಡರು. ಇದು ತುಟಿಗಳ ಚುಂಬನದಿಂದ ಪ್ರಾರಂಭವಾಯಿತು. ಇಬ್ಬರೂ ಪ್ರೀತಿಯಲ್ಲಿ ಬಿದ್ದರು ಮತ್ತು ತಮ್ಮ ರಾತ್ರಿಯನ್ನು ಒಟ್ಟಿಗೆ ಕಳೆದರು.


 ಬಿಗಿಯಾದ ಅಪ್ಪುಗೆಯಲ್ಲಿ ಆದಿತ್ಯನೊಂದಿಗೆ ಮಲಗಿದ್ದಾಗ ಸಂಜನಾ ಅವನನ್ನು ಕೇಳಿದಳು, "ಅಧಿ. ನಿಮಗೆ ಗೊತ್ತಾ? ರಾಜಕೀಯವು ತೊಂದರೆಯನ್ನು ಹುಡುಕುವ ಕಲೆ, ಅದು ಇದೆಯೋ ಇಲ್ಲವೋ ಎಂದು ಕಂಡುಹಿಡಿಯುವುದು, ಅದನ್ನು ತಪ್ಪಾಗಿ ನಿರ್ಣಯಿಸುವುದು ಮತ್ತು ತಪ್ಪು ಪರಿಹಾರವನ್ನು ಅನ್ವಯಿಸುವುದು."


 ಆದಾಗ್ಯೂ, ಸಂಜನಾ ಮತ್ತೆ ಅಧಿತ್ಯನನ್ನು ನಿರ್ಲಕ್ಷಿಸಿದಳು ಮತ್ತು ಅವನು ನೇರವಾಗಿ ಅವಳನ್ನು ಭೇಟಿಯಾಗಲು ಹೋದನು. ಅವನು ಅವಳಿಗೆ ಕಾರಣಗಳನ್ನು ಕೇಳಿದಾಗ, ಅವಳು ಹೇಳಿದಳು, "ಅಧಿ. ನಾವು ಬೇರ್ಪಡೋಣ. ಏಕೆಂದರೆ ನಿಮಗೆ ಯಾವುದೇ ಉದ್ಯೋಗ ಅಥವಾ ಸಂಪಾದನೆ ಇಲ್ಲ ಮತ್ತು ನೀವು ಗಂಡನ ವಸ್ತುವಲ್ಲ."


 ಇದು ಅಧಿತ್ಯನಿಗೆ ತುಂಬಾ ಕೋಪ ತಂದಿತು ಮತ್ತು ಅವನು ಸಂಜನಾಳ ಮೇಲೆ ಸೇಡು ತೀರಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು ಯೋಚಿಸಿದನು. ಓದು ಮುಗಿಸಿ CAT ಪರೀಕ್ಷೆಗೆ ಓದಿ ಎಂ.ಕಾಂ. ಮುಂಬೈ ವಿಶ್ವವಿದ್ಯಾಲಯದಲ್ಲಿ ಸೀಟು. ಆ ನಂತರ CAT ಪರೀಕ್ಷೆ ಬರೆದು ಬೆಂಗಳೂರಿನ IIM ನಲ್ಲಿ M.B.A.


 ಅಧಿತ್ಯ ಅವರು ಗಾಂಧಿಪುರಂ ಬಳಿಯ ಲೆಕ್ಕಪರಿಶೋಧಕ ಕಚೇರಿಯಲ್ಲಿ ಸಹಾಯಕ ಲೆಕ್ಕಪರಿಶೋಧಕರಾಗಿ ಕೆಲವು ತಿಂಗಳುಗಳ ಕಾಲ ಆಡಿಟಿಂಗ್‌ನ ಸೂಕ್ಷ್ಮತೆಯನ್ನು ಕಲಿಯಲು ಕೆಲಸ ಮಾಡಿದರು. ನಂತರ, ಅವರು ಆಯ್ಕೆ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆ, ಪರೀಕ್ಷೆ ಮತ್ತು ತರಬೇತಿಯಲ್ಲಿ ಟಾಪರ್ ಆದ ನಂತರ ಕೊಯಮತ್ತೂರಿನ ಅಪರಾಧ ತಡೆ ಮತ್ತು ಸಲಹಾ ಆಯೋಗದಲ್ಲಿ ಸಹಾಯಕ ನಿರ್ದೇಶಕರಾಗಿ ಕೆಲಸ ಮಾಡಿದರು.


 ಲವ್ ಜಿಹಾದ್ ಗ್ಯಾಂಗ್‌ಗಳು ಮತ್ತು ಧಾರ್ಮಿಕ ಮಾಫಿಯಾ ಗುಂಪುಗಳು ಹುಡುಗಿಯರನ್ನು ಬ್ರೈನ್‌ವಾಶ್ ಮಾಡಿ ಬಲೆಗೆ ಬೀಳಿಸಿದಾಗ, ಆದಿತ್ಯ ಅವರ ಮಾನಸಿಕ ಸಂಕಟ ಮತ್ತು ಒತ್ತಡದಿಂದ ಆತ್ಮಹತ್ಯೆಯ ಆಲೋಚನೆಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿರುವ ಜನರಿಗೆ ಸಲಹೆ ನೀಡುತ್ತಿದ್ದರು. ಹಿಂದೂ ಹುಡುಗಿಯರು ತಮ್ಮ ಧರ್ಮದ ಬಗ್ಗೆ ಹೇಗೆ ಜಾಗೃತರಾಗಿರಬೇಕು ಮತ್ತು ಧಾರ್ಮಿಕ ಮತಾಂತರ ಮತ್ತು ಲವ್ ಜಿಹಾದ್‌ನಿಂದ ತಮ್ಮನ್ನು ಹೇಗೆ ತಡೆಯಬೇಕು ಎಂಬುದರ ಕುರಿತು ಅವರು ಹೆಚ್ಚುವರಿಯಾಗಿ ಪುಸ್ತಕವನ್ನು ಬರೆದಿದ್ದಾರೆ.


 ಪ್ರಸ್ತುತಪಡಿಸಿ


ಸದ್ಯ ಅಬ್ದುಲ್ ಮತ್ತು ಅಭಿನೇಶ್ ಸಂಜನಾ ಡೈರಿಯನ್ನು ಪಕ್ಕದಲ್ಲಿಟ್ಟಿದ್ದಾರೆ. ಅಬಿನೇಶನ ಕಡೆ ನೋಡಿದ ಅಬ್ದುಲ್, "ಸಾರ್. ಸ್ವಲ್ಪ ಯೋಚಿಸಿ. ಭಯಂಕರ ಸೀರಿಯಲ್ ಕಿಲ್ಲರ್ ಆತ್ಮಹತ್ಯೆ ಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಬೇಡಿ ಎಂದು ಕೌನ್ಸೆಲಿಂಗ್ ನೀಡುತ್ತಿದ್ದಾನೆ ಮತ್ತು ಹುಡುಗಿಯರು ಹೇಗೆ ಸುರಕ್ಷಿತವಾಗಿರಬೇಕು ಎಂದು ಪುಸ್ತಕ ಬರೆದಿದ್ದಾರೆ."


 "ಹಾಗಾದರೆ, ಇದು ತುಂಬಾ ವಿಚಿತ್ರ ಮತ್ತು ಆಸಕ್ತಿದಾಯಕವಾಗಿದೆ, ಸರಿ?" ಎಂದು ಅಭಿನೇಶ್ ಕೇಳಿದರು, ಅದಕ್ಕೆ ಅಬ್ದುಲ್ "ಹೌದು ಸರ್" ಎಂದು ಉತ್ತರಿಸಿದರು.


 ಈ ಮಧ್ಯೆ, ಅಭಿನೇಶ್ ಸಂಜನಾಳ ಸ್ನೇಹಿತನನ್ನು ಭೇಟಿಯಾಗಿ, "ಅವಳು ಮತ್ತು ಅಧಿತ್ಯ ಮತ್ತೆ ಒಂದಾಗುತ್ತಾರೆಯೇ?" ಎಂದು ಕೇಳಿದರು.


 "ಹೌದು ಸಾರ್. ಐದು ವರ್ಷಗಳ ಹಿಂದೆ ಸಂಜನಾಳನ್ನು ಭೇಟಿಯಾದ ಅಧಿತ್ಯ ಮತ್ತೆ ಸಂಬಂಧವನ್ನು ಬೆಳೆಸಿದ. ಆದರೆ ಮದುವೆಯ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಅವನು ಒಂದು ಟ್ವಿಸ್ಟ್ನೊಂದಿಗೆ ಬಂದನು."


 ಅವಳು ಅಭಿನೇಶನನ್ನು ನೋಡಿದಳು, ಅವನು ಅವಳನ್ನು ಕೇಳಿದನು, "ಅದು ಏನು ಟ್ವಿಸ್ಟ್?"


 "ಸರ್. ಸಂಜನಾ ಜೊತೆ ಅಧಿತ್ಯ ಮುರಿದುಬಿದ್ದಿದ್ದಾನೆ. ಅವನು ಅವಳಿಗೆ ಹೇಳಿದನು, "ನಾನು ಬಡವನಾಗಿದ್ದೇನೆ ಮತ್ತು ಗಂಡನ ವಸ್ತುವಲ್ಲ ಎಂಬ ಕಾರಣಕ್ಕೆ ನೀವು ನನ್ನನ್ನು ತೊರೆದಿದ್ದೀರಿ. ಆದರೆ ಈಗ ನನ್ನ ಬಳಿ ಎಲ್ಲವೂ ಇದೆ. ನಾನು ನಿಮಗೆ ನನ್ನನ್ನು ಸಾಬೀತುಪಡಿಸಲು ವರ್ಷಗಳ ಕಾಲ ಶ್ರಮಿಸಿದೆ. ನೀನು ನನಗೆ ಬೇಡ ಎಂದು ಹೇಳಬಾರದು. ನಾವು ಒಡೆಯುತ್ತಿದ್ದರೆ, ನಾನು ನಿರ್ಧರಿಸಬೇಕು. ಅದಕ್ಕಾಗಿಯೇ ನಾನು ಹಿಂತಿರುಗಿದೆ. ಹಾಗಾಗಿ ನನಗೆ ನಿನ್ನ ಅವಶ್ಯಕತೆ ಇಲ್ಲ."


 ಮನವರಿಕೆಯಾದರೂ, ಅಬಿನೇಶ್ ಜೈಲಿನೊಳಗೆ ಯಾವುದೇ ಚಿಂತೆಯಿಲ್ಲದೆ ಕುಳಿತಿರುವ ಅಧಿತ್ಯನನ್ನು ತನಿಖೆ ಮಾಡಲು ಹೋಗುತ್ತಾನೆ. ಕುರ್ಚಿಯಲ್ಲಿ ಕುಳಿತಿದ್ದ ಅಭಿನೇಶ್ ಅಮಾನುಲ್ಲಾ, ಸೈಯದ್, ರಫೀಕ್ ಮತ್ತು ಆಶಿಫ್ ಅವರನ್ನು ಕೊಲ್ಲಲು ಕಾರಣವನ್ನು ಕೇಳಿದರು.


 "ಕೊಲ್ಲುವುದು ನನ್ನ ಉತ್ಸಾಹ ಸರ್, ನಾನು ಮೋಜಿಗಾಗಿ ಅವರನ್ನು ಕೊಂದಿದ್ದೇನೆ."


 ಅಬ್ದುಲ್ ಕೋಪಗೊಂಡು ಅವನ ಮೇಲೆ ದಾಳಿ ಮಾಡಲು ಜೈಲಿನೊಳಗೆ ಬರುತ್ತಾನೆ. ಅವರು "ನಾವು ಜೋಕರ್‌ಗಳು ಎಂದು ನೀವು ಭಾವಿಸುತ್ತೀರಾ? ನಮಗೆ ನಿಜ ಹೇಳು, ಡಾ" ಎಂದು ಹೇಳಿದರು.


 "ಅಬ್ದುಲ್. ಕೂಲ್. ನಾನು ಅವನಿಗೆ ಸತ್ಯವನ್ನು ಒಪ್ಪಿಕೊಳ್ಳಲು ಬಿಡುತ್ತೇನೆ." ಅಬಿನೇಶ್ ಹೇಳಿದಂತೆ ಸ್ವಲ್ಪ ಹೊತ್ತು ತಣ್ಣಗಾಗುತ್ತಾನೆ.


 ಆದರೆ, ಅಧಿತ್ಯ ಜೋರಾಗಿ ನಗುತ್ತಾ, "ಸರ್. ನೀವಿಬ್ಬರೂ ಪೋಲೀಸ್ ಅಧಿಕಾರಿಗಳೇ, ಸರಿ? ನಾನೇಕೆ ಅವರನ್ನು ಕೊಂದಿದ್ದೇನೆ ಎಂದು ತಿಳಿದುಕೊಳ್ಳಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿ. ಅದಕ್ಕಾಗಿಯೇ ನೀವು ಇಲ್ಲಿದ್ದೀರಿ."


 ಅಭಿನೇಶ್ ಕೋಪದಿಂದ ಅಧಿತ್ಯ ಮತ್ತು ಅವನ ಕುಟುಂಬದ ಬಗ್ಗೆ ಇನ್ನಷ್ಟು ತನಿಖೆ ಮಾಡಲು ಅಬ್ದುಲ್ ಜೊತೆ ಹೋಗುತ್ತಾನೆ. ಅವರು ಹೋಗುತ್ತಿರುವಾಗ, ಅಧಿತ್ಯ ಹೇಳಿದರು, "ಸರ್. ನಾನು ನಿಮಗೆ ಒಂದು ರೆಫರೆನ್ಸ್ ಸಂಖ್ಯೆಯನ್ನು ಕೊಡುತ್ತೇನೆ. ಆ ಸಂಖ್ಯೆಯೊಂದಿಗೆ ಡಿಕೋಡ್ ಮಾಡಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿ!" ಒಂದು ಕಾಗದದ ಮೇಲೆ ಏನೋ ಬರೆದು ಅಭಿನೇಶನಿಗೆ ಕೊಟ್ಟ.


 ಆದಾಗ್ಯೂ, ಅಭಿನೇಶ್‌ಗೆ ಆದಿತ್ಯನ ಬಗ್ಗೆ ಏನನ್ನೂ ಕಂಡುಹಿಡಿಯಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗಲಿಲ್ಲ. ಆ ವೇಳೆಗೆ ಕೊಟ್ಟ ಪೇಪರ್ ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುತ್ತಾನೆ. ಅದರಲ್ಲಿ, 2019 ಎಂದು ಬರೆಯಲಾಗಿದೆ. ಆರಂಭದಲ್ಲಿ, ಅಧಿತ್ಯ ತನ್ನನ್ನು ಪ್ರಚೋದಿಸಲು ಮತ್ತು ಪ್ರಚೋದಿಸಲು ಇದನ್ನು ಬರೆದಿದ್ದಾನೆ ಎಂದು ಅವರು ಭಾವಿಸಿದ್ದರು.


 ಆದರೆ ಅವರು ಮತ್ತು ಅಬ್ದುಲ್ ಅವರು ಪೊಲ್ಲಾಚಿ ಅತ್ಯಾಚಾರ ಪ್ರಕರಣವನ್ನು ಪತ್ರಿಕೆಯ ಮೂಲಕ ನೋಡಿದಾಗ, ಅವರು ಆ ಕಡತಗಳನ್ನು ಅಗೆದು ಆಳವಾಗಿ ತನಿಖೆ ಮಾಡಿದರು. ಆ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, 16 ವರ್ಷ ವಯಸ್ಸಿನ ಯುವತಿಯನ್ನು ಸಂಬಂಧಕ್ಕೆ ಆಮಿಷವೊಡ್ಡಿದ್ದಕ್ಕಾಗಿ ಎಂಟು ಹುಡುಗರನ್ನು ಬಂಧಿಸಿ ನಂತರ ಎರಡು ವರ್ಷಗಳ ಕಾಲ ಸಾಮೂಹಿಕ ಅತ್ಯಾಚಾರ ಮಾಡಿದ ಪ್ರಕರಣವನ್ನು ಅವನು ನೋಡುತ್ತಾನೆ.


 ಕೆಲವು ವರ್ಷಗಳ ಹಿಂದೆ


 ಜುಲೈ 2019


 ತನ್ನ ತಂದೆ ಶಿವನೊಂದಿಗೆ ಜಗಳವಾಡಿದ ನಂತರ, ಅಧಿತ್ಯ ತನ್ನ ಸಹೋದರ ಶಕ್ತಿವೇಲ್ ಮನವರಿಕೆ ಮಾಡಿದರೂ ಅವನಿಂದ ದೂರ ಹೋಗಲು ಬಯಸಿದನು. ಅವರು ತಮ್ಮ ಆಪ್ತರಾದ ಮನೇಂತ್ರ, ಜನನಿ, ಧಸ್ವಿನ್ ಮತ್ತು ವಿಷ್ಣು ಅವರೊಂದಿಗೆ ಹಾಸ್ಟೆಲ್‌ನಲ್ಲಿ ತಂಗಿದ್ದರು. ವಿದ್ಯಾಭ್ಯಾಸದ ಬಿಡುವಿನ ವೇಳೆಯಲ್ಲಿ ಹರಿಕೃಷ್ಣ ಮತ್ತು ಗೆಳೆಯರ ನೆರವಿನಿಂದ ಸಾಮಾಜಿಕ ಅನ್ಯಾಯದ ವಿರುದ್ಧ ಹೋರಾಡಿದರು.


 ಅವನು ಅನ್ಯಾಯವೆಂದು ಭಾವಿಸಿದ್ದನ್ನು ರಹಸ್ಯವಾಗಿ ವಧೆ ಮಾಡುತ್ತಾ ಹೋದನು. ತನ್ನ ಹೆತ್ತವರು ತನಗೆ ಅನ್ಯಾಯ ಮಾಡಿದ್ದಾರೆಂದು ಅವನು ಭಾವಿಸಿದನು ಮತ್ತು ನ್ಯಾಯವನ್ನು ಸೃಷ್ಟಿಸಲು ಅವನು ಬಯಸಿದನು. ನೀವು ಕೋಪಗೊಂಡಾಗ, ಎಲ್ಲವೂ ಅನ್ಯಾಯದ ಭಾವನೆ. ಜಗತ್ತಿನಲ್ಲಿ ತುಂಬಾ ಅನ್ಯಾಯವಿದೆ ಎಂದು ಅವರು ಭಾವಿಸಿದರು ಮತ್ತು ಅನೇಕ ಯುದ್ಧಗಳನ್ನು ಮಾಡಿದರು, ವಧೆ ಮಾಡಲು ಬಹಳಷ್ಟು ಜನರನ್ನು ಕಂಡುಕೊಂಡರು. ಅಧಿತ್ಯನ ಕೋಪವನ್ನು ಜ್ಞಾನೋದಯದ ಸಾಧನವನ್ನಾಗಿ ಮಾಡಿದ ಅವನ ಆತ್ಮೀಯ ಸ್ನೇಹಿತ ಯೋಗಿ, ಮತ್ತು ಅಂತಿಮವಾಗಿ ಅವನು ಸುಬ್ರಹ್ಮಣ್ಯದಲ್ಲಿ ತನ್ನ ವಿಶ್ರಾಂತಿಯನ್ನು ಕಂಡುಕೊಂಡನು ಮತ್ತು ಅಂತಿಮವಾಗಿ ತನ್ನ ಹಿಂಸಾತ್ಮಕ ಮಾರ್ಗಗಳನ್ನು ತೊರೆದನು. ಅಧಿತ್ಯನ ಕೋಪವನ್ನು ಅವನ ಜ್ಞಾನೋದಯಕ್ಕೆ ಸಾಧನವಾಗಿ ಪರಿವರ್ತಿಸುವ ಈ ಮಹಾನ್ ಕಲೆ ಯೋಗಿಯ ಕೆಲಸವಾಗಿತ್ತು.


 ಈ ಅವಧಿಯಲ್ಲಿ, ಅವರು ಜನನಿಯ ತಂಗಿ ಪ್ರದೀಕ್ಷಾ ಅವರೊಂದಿಗೆ ಸಹೋದರಿಯ ಬಂಧವನ್ನು ಬೆಳೆಸಿಕೊಂಡರು. ಪೊಲ್ಲಾಚಿಯ ಕಮ್ಯುನಿಸ್ಟ್ ಪಕ್ಷದ ನಾಯಕನ ಮಗ ಅಮಾನುಲ್ಲಾಳನ್ನು ಅವಳು ಪ್ರೀತಿಸುವವರೆಗೂ ಎಲ್ಲರೂ ಸಂತೋಷವಾಗಿದ್ದರು.


 ಅಮಾನುಲ್ಲಾ ಐಸಿಸ್ ಭಯೋತ್ಪಾದಕ. ಅವನು ಮತ್ತು ಅವನ ಸ್ನೇಹಿತರು: ಮೊಹಮ್ಮದ್ ಆಶಿಫ್, ಎ ಮೊಹಮ್ಮದ್ ರಫೀಕ್, ಜೆ ಸೈಯದ್ ಇಬ್ರಾಹಿಂ, ಎ ಮೊಹಮ್ಮದ್ ಅಲಿ, ಕೆ ಡೇವಿಡ್ ಅಲಿಯಾಸ್ ಸೆಂಥಿಲ್‌ಕುಮಾರ್, ಇರ್ಷಾದ್ ಬಾಷಾ, ಎಸ್ ಮೊಹಮ್ಮದ್ ಖಾನ್, ಶ್ರೀ ಸುದರ್ಶನ್, ಅವರ ಆತ್ಮೀಯ ಸ್ನೇಹಿತ ಬಾಗವತಿ, ಬೂಪೇಶ್ ಮತ್ತು ಎನ್ ಅರುಣ್ ನೆಹರು ಲವ್ ಜಿಹಾದ್ ಮಿಷನ್. ದುರ್ಬಲ ಹುಡುಗಿಯರನ್ನು ಆಮಿಷವೊಡ್ಡುವ ಮತ್ತು ಬಲೆಗೆ ಬೀಳಿಸುವ ಮಿಷನ್ ಇದು. ಮನೆಯವರು ಮತ್ತು ಜನನಿಯವರ ವಿರೋಧದ ನಡುವೆಯೂ ಪ್ರದೀಕ್ಷಾ ಅಮಾನುಲ್ಲಾನನ್ನು ಪ್ರೀತಿಸುತ್ತಲೇ ಇದ್ದಳು.


 ಏನೂ ಮಾಡಲಾಗದೆ ಪ್ರದೀಕ್ಷಾ ಮೇಲೆ ಅಮಾನುಲ್ಲಾ ಮತ್ತು ಆತನ ಸ್ನೇಹಿತರು ಆರು ತಿಂಗಳಿಗೂ ಹೆಚ್ಚು ಕಾಲ ಲೈಂಗಿಕ ದೌರ್ಜನ್ಯ ಎಸಗಿದ್ದರು. ಆದರೆ, ಯೋಗಿ, ಜನನಿ ಮತ್ತು ಶಕ್ತಿವೇಲ್ ಸತ್ಯವನ್ನು ಕಂಡುಕೊಂಡರು ಮತ್ತು ಅಮಾನುಲ್ಲಾ ಮತ್ತು ಅವನ ಸ್ನೇಹಿತರ ವಿರುದ್ಧ ಪೊಲೀಸ್ ದೂರು ದಾಖಲಿಸಿದ್ದಾರೆ.


 ಆದರೆ, ಕೋಪಗೊಂಡ ಆದಿತ್ಯ ಅವರು ಹರಿಕೃಷ್ಣ ಮತ್ತು ಬಿಜೆಪಿಯ ಈರೋಡ್ ಜಿಲ್ಲಾ ಕಾರ್ಯದರ್ಶಿ ಪವೀಶ್ ಅವರ ಸಹಾಯವನ್ನು ಬಳಸಿಕೊಂಡು ಬೆಂಗಳೂರಿನ ಪ್ರಮುಖ ರಾಜಕೀಯ ನಾಯಕರ ಸಹಾಯದಿಂದ ಎಫ್‌ಐಆರ್ ದಾಖಲಿಸುವ ಮೂಲಕ ಮುಂದಿನ ಐದು ವರ್ಷಗಳ ಕಾಲ ಸುದರ್ಶನ್ ಅವರ ವಕೀಲ ವೃತ್ತಿಯನ್ನು ನಿಲ್ಲಿಸಿದರು. ಇದರ ಪರಿಣಾಮವಾಗಿ, ಸುದರ್ಶನ್ ತನ್ನ ಕಾಲೇಜಿನಿಂದ ವಜಾಗೊಳಿಸಲ್ಪಡುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಅವನು ತನ್ನ ಕುಟುಂಬದ ಕೋಪ ಮತ್ತು ಶಾಖವನ್ನು ಎದುರಿಸುತ್ತಾನೆ. ಇದಲ್ಲದೆ, ಹಿಂದೂ ಮುನ್ನಾನಿ ಪಕ್ಷದ ಕಾರ್ಯದರ್ಶಿಯಾಗಿರುವ ಅವರ ಚಿಕ್ಕಪ್ಪ, ಅವರ ಮಗಳು (ಸುದರ್ಶನ್ ಅವರ ಬಾಲ್ಯದಿಂದಲೂ ಅವರನ್ನು ತುಂಬಾ ಪ್ರೀತಿಸುತ್ತಿದ್ದರು) ಅವರೊಂದಿಗೆ ಮಾತನಾಡುವುದನ್ನು ನಿಷೇಧಿಸುತ್ತಾರೆ.


 ಪ್ರತೀಕಾರ ಮತ್ತು ಕೋಪಗೊಂಡ ಸುದರ್ಶನ್ ತನ್ನ ಸ್ನೇಹಿತರಾದ ಬೂಪೇಶ್ ಮತ್ತು ಅಮಾನುಲ್ಲಾ ಅವರೊಂದಿಗೆ ಅಧಿತ್ಯ ಮತ್ತು ಅವನ ಸಹೋದರ ಶಕ್ತಿವೇಲ್‌ಗೆ ಪಾಠ ಕಲಿಸಲು ಸೇರಿಕೊಂಡರು. ಅವರು ಅವನ ಮನೆಯೊಳಗೆ ನುಸುಳಿದರು ಮತ್ತು ಶಿವ, ಆದಿತ್ಯನ ತಾಯಿ ಸುಭಾತ್ರ ಮತ್ತು ಕುಟುಂಬದ ಇತರ ಸದಸ್ಯರನ್ನು ಒಳಗೊಂಡಂತೆ ಆದಿತ್ಯನ ಇಡೀ ಕುಟುಂಬವನ್ನು ಕೊಂದರು.


 ಅಧಿತ್ಯ ಮತ್ತು ಶಕ್ತಿಯ ಕುಟುಂಬಗಳನ್ನು ರಕ್ಷಿಸಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿದಾಗ ಯೋಗಿ ಭಗವತಿಯಿಂದ ಕ್ರೂರವಾಗಿ ಕೊಲ್ಲಲ್ಪಟ್ಟರು. ಮನೆಯೊಳಗಿದ್ದ ಪ್ರದೀಕ್ಷಾಳನ್ನು ನೋಡಿದ ಸುದರ್ಶನ್‌ಗೆ ಕಾಮವುಂಟಾಗಿ ತನ್ನ ಸ್ನೇಹಿತರೊಂದಿಗೆ ಸೇರಿ ಆಕೆಯ ಮೇಲೆ ಸಾಮೂಹಿಕ ಅತ್ಯಾಚಾರ ಎಸಗಿದ್ದಾನೆ. ನಂತರ ಆಕೆಗೆ ಮಾನಸಿಕವಾಗಿ ಇರಿದಿದ್ದಾರೆ. ಕೆಲವು ಗಂಟೆಗಳ ನಂತರ, ಆದಿತ್ಯ ಮತ್ತು ಶಕ್ತಿವೇಲ್, ಸೈದ್ರಿಯನ್, ಹರಿ ಕೃಷ್ಣ, ಜನನಿ ಮತ್ತು ಅವಳ ಕುಟುಂಬ ಸದಸ್ಯರೊಂದಿಗೆ ಪ್ರದೀಕ್ಷಾ ಜೊತೆಗೆ ಅವರ ಇಡೀ ಕುಟುಂಬವನ್ನು ಬರ್ಬರವಾಗಿ ಹತ್ಯೆ ಮಾಡಿರುವುದನ್ನು ನೋಡಲು ಬಂದರು.


 ಸತ್ತ ತಂಗಿಯನ್ನು ನೋಡಿ ಜನನಿ ಜೋರಾಗಿ ಅಳುತ್ತಾಳೆ. "ಆದಿತ್ಯ. ಅಗಸ್ತ್ಯರಂತೆ ಪುಣ್ಯಾತ್ಮನಾದರೆ ಸಾಕು. ನೀನು ಕಾರ್ತಿಕೇಯನ ಅವತಾರವನ್ನು ಧರಿಸುವ ಸಮಯ ಬಂದಿದೆ. ಆ ಕ್ರೂರ ಪ್ರಾಣಿಗಳನ್ನೆಲ್ಲಾ ಕೊಂದುಹಾಕು. ಅವುಗಳನ್ನು ನಿರ್ದಯವಾಗಿ ಕೊಲ್ಲು" ಎಂದು ಕಣ್ಣೀರು ಹಾಕಿದಳು.


 ಅವರು ಹೋಗುತ್ತಿದ್ದಂತೆ ಹರಿಕೃಷ್ಣ ಮತ್ತು ಸೈಯದ್ ಅವರನ್ನು ತಡೆದರು. ಕೋಪದಿಂದ ಅವರನ್ನು ನೋಡಿ ಕೇಳಿದ: "ನಾವು ಹಿಂದೂಗಳು ಯಾವಾಗಲೂ ಮೂರ್ಖರು, ಹರಿ ಸಹೋದರ! ಆದರೆ ಮುಸ್ಲಿಮರು ಮತ್ತು ಕ್ರಿಶ್ಚಿಯನ್ನರು ಯಾವಾಗಲೂ ಬುದ್ಧಿವಂತರು. ಅವರು ತಮ್ಮ ಮಕ್ಕಳಿಗೆ ಧರ್ಮ, ಸಂಸ್ಕೃತಿ ಇತ್ಯಾದಿಗಳ ಮಹತ್ವವನ್ನು ಕಲಿಸುತ್ತಾರೆ. ಆದರೆ ನಾವು ಯಾವಾಗಲೂ ನಮ್ಮ ಮಕ್ಕಳಿಗೆ ಜಾತ್ಯತೀತತೆ ಮತ್ತು ಪಲಾಯನವಾದದ ಬಗ್ಗೆ ಕಲಿಸುತ್ತೇವೆ. ಹಿಂದೂ ಧರ್ಮದ ಪ್ರಾಮುಖ್ಯತೆ ಮತ್ತು ಅದರ ಮಹತ್ವವನ್ನು ನಾವು ಯಾವಾಗ ಕಲಿಸಿದ್ದೇವೆ? ಇದನ್ನು ಕಲಿಸಿದರೆ ಪ್ರದೀಕ್ಷಾ ಲವ್ ಜಿಹಾದ್‌ಗೆ ಬಲಿಯಾಗುವುದಿಲ್ಲ, ಅಂತಿಮವಾಗಿ ಅವಳನ್ನು ಕಳೆದುಕೊಂಡೆವು, ನಾನು ಅವರನ್ನು ಬಿಡುವುದಿಲ್ಲ ಸಹೋದರ, ನನ್ನನ್ನು ಬಿಟ್ಟುಬಿಡಿ."


"ನಾವೂ ನಿಮ್ಮೊಂದಿಗೆ ಸೇರುತ್ತೇವೆ, ಡಾ" ಎಂದು ಸೈಡ್ರಿಯನ್ ಹೇಳಿದರು. ಶಕ್ತಿ ಜೊತೆಗೆ, ಅಮಾನುಲ್ಲಾ ಮತ್ತು ಅವನ ಸ್ನೇಹಿತರ ವಿರುದ್ಧ ಸೇಡು ತೀರಿಸಿಕೊಳ್ಳುವ ಪ್ರಯಾಣವನ್ನು ಆದಿತ್ಯ ಆರಂಭಿಸಿದರು. ಮೊದಲು ಭಗವತಿಯನ್ನು ಅಪಹರಿಸಿ ಅಮಾನುಷವಾಗಿ ಹಿಂಸಿಸಿದ್ದಾನೆ.


 ಕ್ರೂರ ಹಿಂಸೆಯ ನಂತರ, ಜನನಿ ಅವನನ್ನು ಕುದಿಯುವ ಎಣ್ಣೆಯ ಕುಕ್ಕರ್‌ನಲ್ಲಿ ಹಾಕುತ್ತಾಳೆ, "ಇದು ಇತರ ಜನರಿಗೆ ಗೌರವವನ್ನು ನೀಡದವರಿಗೆ ಯಮ ಭಗವಂತ ನೀಡಿದ ಕ್ರೂರ ಶಿಕ್ಷೆ" ಎಂದು ಹೇಳುತ್ತಾಳೆ.


 ಮರುದಿನವೇ ಸುದರ್ಶನನಿಗೆ ಎದೆಗುಂದಿದೆ. ಆದರೆ ಅವರು ಅಂತಿಮವಾಗಿ ಅಧಿತ್ಯ ಮತ್ತು ಶಕ್ತಿವೇಲ್ ವಿರುದ್ಧ ಸೇಡಿನ ಉದ್ದೇಶದಿಂದ ಅವರ ಕುಟುಂಬದಿಂದ ಒತ್ತಡಕ್ಕೆ ಒಳಗಾದ ನಂತರ ಸುರಕ್ಷತೆಗಾಗಿ ಹೊರಡುತ್ತಾರೆ. ನಂತರ, ಬೂಪೇಶ್, ಅರುಣ್ ಮತ್ತು ಡೇವಿಡ್ ಹೊರತುಪಡಿಸಿ ಮೊಹಮ್ಮದ್ ಆಶಿಫ್, ಎ ಮೊಹಮ್ಮದ್ ರಫೀಕ್, ಜೆ ಸೈಯದ್ ಇಬ್ರಾಹಿಂ ಮತ್ತು ಎ ಮೊಹಮ್ಮದ್ ಅಲಿ ಅವರನ್ನು ಗರುಡ ಸಾಹಿತ್ಯದ ಶಿಕ್ಷೆಯನ್ನು ಬಳಸಿಕೊಂಡು ಆದಿತ್ಯ ಕೊಲ್ಲುವುದನ್ನು ಮುಂದುವರೆಸಿದರು.


 ಪ್ರಸ್ತುತಪಡಿಸಿ


 ಪ್ರಸ್ತುತ, ಕೇಸ್ ಹಿಸ್ಟರಿ ಮತ್ತು ಅಧಿತ್ಯನ ಕೊಲೆಯ ಉದ್ದೇಶವನ್ನು ಓದಿದ ನಂತರ, ಅಭಿನೇಶ್ ಕುಟುಂಬ ಸದಸ್ಯರ ಕೊಲೆಯಿಂದಾಗಿ ಈ ರೀತಿ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದೇನೆ ಎಂದು ಅರಿತುಕೊಂಡನು. ಹಿಂತಿರುಗುವ ಮೊದಲು, ಅಬ್ದುಲ್ ಅವಳಿ ಸಹೋದರರ ಕುತ್ತಿಗೆಯಲ್ಲಿ "ರುದ್ರಾಕ್ಷ" ಸರಪಳಿಯನ್ನು ಗಮನಿಸಿದನು ಮತ್ತು ಅವನು ಅದನ್ನು ಅಭಿನೇಶ್ಗೆ ತೋರಿಸಿದನು.


 ಅದನ್ನು ಪ್ರಿಯದರ್ಶನ್‌ಗೆ ತೋರಿಸುತ್ತಾ, "ಅಧಿತ್ಯನ ಕೊರಳಲ್ಲಿ ಇದನ್ನು ನೀವು ಎಂದಾದರೂ ಗಮನಿಸಿದ್ದೀರಾ?" ಎಂದು ಕೇಳಿದರು.


 "ಹೌದು ಸಾರ್. ಇದು ಅವರ ಕೊರಳಲ್ಲಿ ಯಾವಾಗಲೂ ಇರುತ್ತದೆ. ಅವರು ಶಿವನ ಭಕ್ತ. ಮಾಂಸಾಹಾರದ ಉದ್ದೇಶಕ್ಕಾಗಿ ಹೊರತುಪಡಿಸಿ, ಆರ್‌ಎಸ್‌ಎಸ್‌ನಲ್ಲಿನ ರ್ಯಾಲಿಗಳಲ್ಲಿ ನಾನು ಅವರನ್ನು ಗಮನಿಸಿದ ಮಟ್ಟಿಗೆ ಅವರು ಈ ಸರಪಳಿಯನ್ನು ತೆಗೆದಿಲ್ಲ."


 ಅಭಿನೇಶ್ ತಕ್ಷಣ ಜೈಲಿನ ಸೆಲ್ ಕಡೆಗೆ ಧಾವಿಸಿದ.


 "ಶಕ್ತಿವೇಲ್" ಎಂದ ಅಭಿನೇಶ್, ಅದಕ್ಕೆ ಜೋರಾಗಿ ನಕ್ಕು, "ಒಳ್ಳೆಯದು. ನೀನು ನಿಧಾನ ಅಂತ ಅಂದುಕೊಂಡಿದ್ದೆ. ಆದರೆ ನೀನು ತುಂಬಾ ಬುದ್ಧಿವಂತೆ, ಅಭಿನೇಶ್."


 ಆದರೂ ಜೋರಾಗಿ ನಗುತ್ತಾ ಹೇಳುತ್ತಾನೆ, "ಆದರೆ ತುಂಬಾ ತಡ ಸಾರ್. ಏಕೆಂದರೆ ಆದಿತ್ಯ ಬೂಪೇಶ್ ಮತ್ತು ಅರುಣ್ ನನ್ನು ಕಿಡ್ನಾಪ್ ಮಾಡಿರುತ್ತಾನೆ."


"ಅವರು ಎಲ್ಲಿದ್ದಾರೆ, ಡಾ?" ಅಬ್ದುಲ್ ಕೇಳಿದಾಗ, ಶಕ್ತಿವೇಲ್ ಹೇಳಿದರು, "ಹುಡುಕಿ, ಸರ್. ನಿಮಗೆ ಸಾಕಷ್ಟು ಸೌಲಭ್ಯಗಳಿವೆ, ಸರಿ?"


 ಜಿಪಿಎಸ್ ವ್ಯವಸ್ಥೆಯನ್ನು ಬಳಸಿಕೊಂಡು, ಆ ಹುಡುಗರು ಕೊಯಮತ್ತೂರಿನ ಎಲ್ಲೋ ಆಳವಾದ ಕಾಡಿನಲ್ಲಿದ್ದಾರೆ ಎಂದು ಅಭಿನೇಶ್ ಕಂಡುಕೊಂಡರು. ಆದರೆ ಆದಿತ್ಯ ಜಾಮರ್ ಮತ್ತು ವೃತ್ತಿಪರ ಹ್ಯಾಕರ್‌ಗಳನ್ನು ಬಳಸಿಕೊಂಡು ಜಾಣತನದಿಂದ ಅವರನ್ನು ಮೀರಿಸಿದ.


 ಅವರು ತಮ್ಮ ಹುಟ್ಟೂರಾದ ಪೊಲ್ಲಾಚಿಯಲ್ಲಿ ತಮ್ಮ ಪೂರ್ವಜರ ಮನೆಯಲ್ಲಿದ್ದಾರೆ, ಅಲ್ಲಿ ಸಂಜನಾ ಶ್ರೀ ಮತ್ತು ಜನನಿ ಬೂಪೇಶ್, ಇನ್ಸ್‌ಪೆಕ್ಟರ್ ಶಬಾನಾ ಮತ್ತು ಅರುಣ್ ಅವರಿಗೆ ಚಿತ್ರಹಿಂಸೆ ನೀಡಿದ್ದಾರೆ. ಬೂಪೇಶ್ ಅವರಿಗೆ ಕ್ರೂರ ಚಿತ್ರಹಿಂಸೆ ನೀಡುತ್ತಾ, "ನನ್ನನ್ನು ಮತ್ತು ಶಬಾನಾ, ಅಧಿತ್ಯನನ್ನು ಕೊಂದರೆ ಏನೂ ನಿಲ್ಲುವುದಿಲ್ಲ, ಮಾಧ್ಯಮಗಳು ನಮ್ಮನ್ನು ನಿಜವಾದ ಹೀರೋ ಎಂದು ಬಿಂಬಿಸುತ್ತವೆ. ನಾನು ನಮ್ಮ ಮದ್ಯ ಮಂತ್ರಿಯ ಹತ್ತಿರದ ಸಂಬಂಧಿ" ಎಂದು ಹೇಳುವ ಮೂಲಕ ಭೀಕರ ಪರಿಣಾಮಗಳನ್ನು ಎದುರಿಸಬೇಕಾಗುತ್ತದೆ ಎಂದು ಎಚ್ಚರಿಸಿದರು.


 ತನ್ನ ಕಬ್ಬಿಣದ ರಾಡ್ ತೆಗೆದುಕೊಂಡು, ಅಧಿತ್ಯನು ಜೋರಾಗಿ ನಗುತ್ತಾ ಹೇಳಿದನು, "ಆ ಮೂರ್ಖ ಸ್ವತಃ ಆದಾಯ ತೆರಿಗೆ ದಾಳಿ ಮತ್ತು ಭ್ರಷ್ಟಾಚಾರದ ಆರೋಪಗಳಂತಹ ಸಾಕಷ್ಟು ಸಮಸ್ಯೆಗಳನ್ನು ಎದುರಿಸುತ್ತಿದ್ದಾನೆ, ಹಾಗಾದರೆ ಅವನು ನಿನ್ನನ್ನು ಹೇಗೆ ರಕ್ಷಿಸುತ್ತಾನೆ?" ಈ ವ್ಯಕ್ತಿಗಳು ತಪ್ಪಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು ಸಹಾಯ ಮಾಡಿದ್ದಕ್ಕಾಗಿ ಅವನು ಶಬಾನಾಳನ್ನು ಕಬ್ಬಿಣದ ರಾಡ್‌ನಿಂದ ಹೊಡೆದನು.


 ಸ್ಥಳದಲ್ಲಿ ಕ್ರಿಕೆಟ್ ಮೈದಾನವನ್ನು ನಿರ್ಮಿಸಿ, ಅಧಿತ್ಯ ಜನನಿಗೆ ಬೌಲಿಂಗ್ ಮಾಡಲು ಕೇಳಿದರು ಮತ್ತು ಅವರು ಬ್ಯಾಟ್ ಮಾಡಿದರು. ಕ್ರಿಕೆಟ್ ಬಾಲ್‌ನಿಂದ, ಸೈಡ್ರಿಯನ್ ಮತ್ತು ಅಧಿತ್ಯ ಮೂವರ ಮಡಿಲು, ಖಾಸಗಿ ಅಂಗ, ಎದೆ ಮತ್ತು ಮುಖವನ್ನು ನಿರಂತರವಾಗಿ ಹೊಡೆಯುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಅಧಿತ್ಯ ಅವರು ಸಾಯುವವರೆಗೂ ತಮ್ಮ ಕ್ರಿಕೆಟ್ ಬ್ಯಾಟ್‌ನಿಂದ ಅವರನ್ನು ಕ್ರೂರವಾಗಿ ಹೊಡೆದರು.


 ಅವರ ಮೃತದೇಹಗಳನ್ನು ಸೋಮನೂರು ರಸ್ತೆಯಲ್ಲಿ ಎಸೆಯಲಾಗಿದ್ದು, ಯಾರೋ ಒಬ್ಬರು ಅಭಿನೇಶ್ ಅವರಿಗೆ ಮಾಹಿತಿ ನೀಡಿದ್ದಾರೆ. ಅಷ್ಟರಲ್ಲಿ ಸಂಜನಾಳನ್ನು ನೋಡಿ ಅಧಿತ್ಯ ಮುಗುಳ್ನಕ್ಕ. ಕೆಲವು ತಿಂಗಳ ಹಿಂದೆ ಸಂಜನಾ ಅವರನ್ನು ಭೇಟಿಯಾಗಿ ಅವರ ಕಾಲಿಗೆ ಬಿದ್ದು ಕ್ಷಮೆ ಯಾಚಿಸಿದರು. ಅಧಿತ್ಯ ತನ್ನ ತಾಯಿಯ ನಿಜವಾದ ಪ್ರೀತಿಯನ್ನು ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಲು ವಿಫಲವಾದ ಕಾರಣ ಮತ್ತು ಮೋಸ ಮತ್ತು ದ್ರೋಹಕ್ಕಾಗಿ ಅವಳನ್ನು ನಿರಂತರವಾಗಿ ತಿರಸ್ಕರಿಸಿದ ಕಾರಣ, ಅವನು ತನ್ನ ಮಹಿಳೆಯ ಪ್ರೀತಿಯನ್ನು ಸ್ವೀಕರಿಸುವ ಮೂಲಕ ತನ್ನ ಪಾಪಗಳನ್ನು ಮತ್ತು ದುಃಖವನ್ನು ತೊಳೆದುಕೊಳ್ಳಲು ನಿರ್ಧರಿಸುತ್ತಾನೆ.


ಶಕ್ತಿವೇಲ್ ಅವರಿಗೆ ಕರುಣೆ, ಆಧ್ಯಾತ್ಮಿಕತೆ, ಭಕ್ತಿ ಮತ್ತು ಕ್ಷಮೆಯ ಮಹತ್ವವನ್ನು ವಿವರಿಸಿದ್ದರಿಂದ,


 "ನಮ್ಮ ತಾಯಿ ಜೀವಂತವಾಗಿದ್ದಾಗ, ನಾನು ಅವಳ ನಿಜವಾದ ಪ್ರೀತಿಯನ್ನು ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಲು ವಿಫಲನಾಗಿದ್ದೆ, ದಾ ಶಕ್ತಿ. ನಾನು ಯಾವಾಗಲೂ ಅವಳೊಂದಿಗೆ ಜಗಳವಾಡುತ್ತಿದ್ದೆ. ಆದರೆ ಅವಳ ನಕಾರಾತ್ಮಕತೆಯನ್ನು ಬದಿಗಿಟ್ಟು, ನಾನು ಅವಳ ಶ್ರೇಷ್ಠತೆಯನ್ನು ಅರಿತುಕೊಂಡೆ. ಆದರೆ ತಡವಾಗಿ, ನಾನು ತಪ್ಪಿತಸ್ಥನೆಂದು ಮತ್ತು ಪಶ್ಚಾತ್ತಾಪ ಪಡುತ್ತೇನೆ."


 "ಹಿಂದಿನದನ್ನು ಯೋಚಿಸಿ ಪ್ರಯೋಜನವಿಲ್ಲ, ಅಧಿ, ಮುಂದುವರಿಯಿರಿ. ನೋಡಿ. ನಿಮ್ಮ ಜೀವನದಲ್ಲಿ ನಿಮಗೆ ಒಳ್ಳೆಯ ಮಹಿಳೆ ಸಿಕ್ಕಿದ್ದಾರೆ. ಅವಳ ಸಹೋದರನನ್ನು ನೋಯಿಸದಿರಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿ."


 ಪುನರ್ಮಿಲನದ ನಂತರ, ಶಕ್ತಿವೇಲ್ ಅವರು ಸಂಜನಾ ಅವರ ಬಗ್ಗೆ ತನಿಖೆ ಮಾಡಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿದಾಗ ಆದಿತ್ಯ ವಿರುದ್ಧ ಪೊಲೀಸರನ್ನು ಪ್ರಚೋದಿಸುವಂತೆ ಸೂಚಿಸಿದರು.


 "ಯಾಕೆ ಈ ದಿಢೀರ್ ಪ್ಲಾನ್, ಡಾ? ನಾವು ಸಿಕ್ಕಿಬೀಳುವುದಿಲ್ಲವೇ?" ಎಂದು ಅಧಿತ್ಯ ಕೇಳಿದ.


 "ನಾವು ಸಿಕ್ಕಿಬೀಳುವುದಿಲ್ಲ, ಏಕೆಂದರೆ ನಾವು ಒಂದೇ ಅವಳಿ ಸಹೋದರರು, ಡಾ."


 "ಆದರೆ ಈ ದಿಢೀರ್ ಪ್ಲಾನ್ ಯಾಕೆ ಸಕ್ತೀ?" ಎಂದು ಸಂಜನಾ ಕೇಳಿದರು, ಅದಕ್ಕೆ ಶಕ್ತಿವೇಲ್, "ಏಕೆಂದರೆ ಪೊಲೀಸರು ಖಂಡಿತವಾಗಿಯೂ ನಮ್ಮ ಕುಟುಂಬದ ಬಗ್ಗೆ ಹೆಚ್ಚಿನ ತನಿಖೆ ನಡೆಸುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಪ್ರದೀಕ್ಷಾ ಮೇಲಿನ ಅತ್ಯಾಚಾರ ಪ್ರಕರಣವು ಸ್ವಯಂಚಾಲಿತವಾಗಿ ಬಹಿರಂಗಗೊಳ್ಳುತ್ತದೆ. ಆದ್ದರಿಂದ, ನೀವು ಆದಿತ್ಯನ ಬಗ್ಗೆ ಎಷ್ಟು ಸುಳ್ಳು ಹೇಳಬೇಕೆಂದು ನಾನು ಬಯಸುತ್ತೇನೆ." ಇದರ ನಂತರ, ಬಂಧನದ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಸ್ಥಾನಗಳನ್ನು ಬದಲಾಯಿಸಿಕೊಳ್ಳುವುದಾಗಿ ಶಕ್ತಿ ಅಧಿತ್ಯಗೆ ತಿಳಿಸಿದರು. ಅತ್ಯಾಚಾರಿಗಳನ್ನು ಹಿಂಸಾತ್ಮಕವಾಗಿ ಮತ್ತು ಕ್ರೂರವಾಗಿ ಕೊಲ್ಲುವ ಮೂಲಕ ಆದಿತ್ಯ ತನ್ನ ಪ್ರತೀಕಾರವನ್ನು ಪೂರೈಸಬಹುದು. ಇದಕ್ಕೂ ಮೊದಲು, ಆದಿತ್ಯ ಅವರು ಹರಿ ಕೃಷ್ಣ ಅವರನ್ನು ಭೇಟಿ ಮಾಡಿದರು, ಅಲ್ಲಿ ಅವರು ಪೊಲ್ಲಾಚಿಯಲ್ಲಿರುವ ಅವರ ಕುಟುಂಬದ ತನಿಖೆಗೆ ಸಂತೋಷ್ ಭಾರತಿ ಮತ್ತು ಪ್ರಿಯದರ್ಶನ್ ಅವರನ್ನು ಕಳುಹಿಸಲು ಹೇಳಿದರು.


 "ಅಧಿತ್ಯನು ಅಪರಾಧಿಗಳ ವಿರುದ್ಧ ತನ್ನ ಪ್ರತೀಕಾರವನ್ನು ಜಾಣ್ಮೆಯಿಂದ ಯೋಜಿಸಿದ್ದಾನೆ" ಎಂದು ಸಂತೋಷ್ ಭಾರತಿ ಅರಿತುಕೊಂಡರು.


 ಅಕ್ಟೋಬರ್ 23, 2022


 ಏತನ್ಮಧ್ಯೆ, ಶ್ರೀ ಸುದರ್ಶನ್ ಅಂತಿಮವಾಗಿ ಕಾಣಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು ನಿರ್ಧರಿಸಿದರು. ಅವರು ಅಧಿತ್ಯ ಮತ್ತು ಶಕ್ತಿವೇಲ್ ಅವರ ಪ್ರತಿಸ್ಪರ್ಧಿ ನಾಗೂರ್ ಮೀರನ್ ಜೊತೆ ಕೈಜೋಡಿಸಿದರು, ಉಡುಮಲ್ ಪೇಟೆಯ ದೊಡ್ಡಪ್ಪ ನಾಗೂರ್ ಮೀರನ್ ಮತ್ತು ಅವನ ಗ್ಯಾಂಗ್ ವಿರುದ್ಧದ ಪ್ರಕರಣಗಳಿಂದಾಗಿ ಒಂದು ಜಿಲ್ಲೆಯಿಂದ ಮತ್ತೊಂದು ಜಿಲ್ಲೆಗೆ ತನ್ನ ಸ್ಥಳವನ್ನು ಬದಲಾಯಿಸುತ್ತಲೇ ಇರುತ್ತಾನೆ. ಅವರ ಎಲ್ಲಾ ಕಾನೂನುಬಾಹಿರ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳಿಗೆ ಅಧಿತ್ಯ ಬೆದರಿಕೆಯಾಗಿರುವುದರಿಂದ, ನಾಗೂರ್ ಅವರನ್ನು ಮತ್ತು ಅವನ ಸಹೋದರ ಶಕ್ತಿವೆಲ್ ಅನ್ನು ಒಮ್ಮೆ ಮತ್ತು ಶಾಶ್ವತವಾಗಿ ಕೊಲ್ಲಬೇಕೆಂದು ಬಯಸಿದ್ದರು.


 ಇದೀಗ ನಾಗೂರ್ ಅವರು ಸೈದ್ರಿಯನ್ ಮತ್ತು ವೈಷ್ಣವಿಯನ್ನು ಕಿಡ್ನಾಪ್ ಮಾಡಿದ್ದಾರೆ. ಅವನು ಮತ್ತು ಅವನ ಸ್ನೇಹಿತರಾದ ಅಫ್ಸಾಜಿತ್, ಶನೂಬ್ ಮತ್ತು ಅನೀಶ್, ಅಧಿತ್ಯನ ಸ್ಥಳವನ್ನು ಹೇಳುವಂತೆ ಇಬ್ಬರನ್ನು ಒತ್ತಾಯಿಸಿದರು. ಆದರೆ ಅವರು ಹೇಳಲು ನಿರಾಕರಿಸಿದರು.


 ಕೋಪಗೊಂಡ ನಾಗೂರ್ ಹೆಲ್ಮೆಟ್ ತೆಗೆದುಕೊಂಡು ಸೈದ್ರಿಯನ್ ತಲೆಗೆ ಹಾಕುತ್ತಾನೆ. ಸೈಯದ್ರಿಯನ್ನ ತಮ್ಮ ಹತ್ತಿರದ ಟೀ ಅಂಗಡಿಗೆ ಬಲವಂತವಾಗಿ ಕರೆದುಕೊಂಡು ಹೋಗಿ, ನಾಗೂರ್ ಅವರ ಸ್ನೇಹಿತ ಅಫ್ಸಾಜಿತ್ ಅವರನ್ನು ಬೈಕ್ ಮೇಲೆ ಕೂರಿಸಿದರು.


 ನಾಗೂರ್ ಅವರು ಟ್ರಕ್ ಅನ್ನು ವೇಗವಾಗಿ ಚಲಾಯಿಸಿ ಸೈಯದ್ರಿಯನ್ನ ಬೈಕ್‌ಗೆ ಡಿಕ್ಕಿ ಹೊಡೆದಿದ್ದಾರೆ. ಅವನ ತಲೆಗಳು ನಜ್ಜುಗುಜ್ಜಾಗಿದ್ದರಿಂದ, ಆದಿತ್ಯನ ಹೆಸರಿನ ಅಂತಿಮ ಧ್ವನಿಯೊಂದಿಗೆ ಸೈದ್ರಿಯಾನ್ ಸ್ಥಳದಲ್ಲೇ ಸಾವನ್ನಪ್ಪಿದನು.


 ಕೆಲವು ಗಂಟೆಗಳ ನಂತರ ಸುದರ್ಶನ್ ಮತ್ತು ನಾಗೂರ್ ಅವರು ಪ್ರಜ್ಞಾಹೀನ ಸ್ಥಿತಿಯಲ್ಲಿದ್ದ ವೈಷ್ಣವಿಯ ಬಟ್ಟೆಗಳನ್ನು ತೆಗೆದು ತನ್ನ ಸ್ನೇಹಿತರೊಂದಿಗೆ ಅಮಾನುಷವಾಗಿ ಸಾಮೂಹಿಕ ಅತ್ಯಾಚಾರ ನಡೆಸಿದರು. ಆಕೆಯ ಮೇಲೆ ಅತ್ಯಾಚಾರ ಮಾಡಿದ ನಂತರ ಅವರು ಅನೇಕ ಬಾರಿ ಚಾಕುವಿನಿಂದ ಇರಿದಿದ್ದಾರೆ. ಈ ಸುದ್ದಿಯನ್ನು ನೋಡಿದ ಶಕ್ತಿವೇಲ್ ಕೋಪಗೊಂಡು ತಕ್ಷಣ ಕಾರಾಗೃಹದ ಸಿಬ್ಬಂದಿಯೊಂದಿಗೆ ಹೋರಾಡಿ ಜೈಲಿನಿಂದ ಪರಾರಿಯಾಗುತ್ತಾನೆ. ಅವರು ಅಧಿತ್ಯ ಮತ್ತು ಸಂಜನಾ ಅವರನ್ನು ಪೊಲ್ಲಾಚಿಯ ಶವಾಗಾರದಲ್ಲಿ ಸೇರಿಸಿದರು.


ಸೋಮನೂರಿನಲ್ಲಿ ರಾತ್ರಿ 8:30 ರ ಸುಮಾರಿಗೆ, ಅಧಿತ್ಯ ತನ್ನ ಸ್ನೇಹಿತರನ್ನು ನೋಡಿದನು: ಸ್ಮೃತಿ, ನವೀನ್ ಕಿಶೋರ್, ವರ್ಷಿಣಿ, ಸುಧಾಕರ್, ಅಜಯ್, ಧಸ್ವಿನ್, ಪ್ರವೀಣ್, ರೋಹನ್ ಮತ್ತು ದಿನೇಶ್.


 "ಅರೆ. ಏನಾಯ್ತು? ನೀವೆಲ್ಲ ಯಾಕೆ ಬಂದಿದ್ದೀರಿ?" ಆದಿತ್ಯ ಜನನಿಯನ್ನು ಕೇಳಿದರು. ಅವನು ಶಕ್ತಿಯ ಕಡೆಗೆ ತಿರುಗಿ "ಏನಾಯಿತು, ದಾ?"


 ಇಬ್ಬರೂ ಕಣ್ಣೀರಿಟ್ಟರು. ಏನೋ ತಪ್ಪಾಗಿದೆ ಎಂದು ಭಾವಿಸಿದ ಆದಿತ್ಯ ರೋಹನ್ ಬಳಿ ಹೋದ. ಜೋರಾಗಿ ಅಳುತ್ತಾ ಅವನನ್ನು ತಬ್ಬಿ, "ಅಧಿ. ಪ್ಲೀಸ್ ಅಲ್ಲಿಗೆ ಹೋಗಬೇಡ ದಾ" ಎಂದ.


 ಅಲ್ಲಿ ನೋಡುತ್ತಾ, ಅಧಿತ್ಯ ಮುಂದುವರಿಯುತ್ತಾನೆ. ಆದರೆ, ಹುಡುಗಿಯರಾದ ಜನನಿ, ವರ್ಷಿಣಿ ಮತ್ತು ಸ್ಮೃತಿ ಅವನ ಕೈಗಳನ್ನು ಎಳೆದುಕೊಂಡು ಏನನ್ನೂ ನೋಡಬೇಡಿ ಎಂದು ಬೇಡಿಕೊಂಡರು.


 "ಆಧಿ. ದಯವಿಟ್ಟು ಅಲ್ಲಿಗೆ ಹೋಗಬೇಡ. ದಯವಿಟ್ಟು ಸೈದ್ರಿಯನ್ ಮತ್ತು ವೈಷ್ಣವಿಯನ್ನು ನೋಡಬೇಡ. ನೀನು ಸಹಿಸುವುದಿಲ್ಲ." ಪ್ರವೀಣ್, ರಾಹುಲ್, ದಿನೇಶ್, ಮತ್ತು ನವೀನ್ ಕಿಶೋರ್ ಶಕ್ತಿ ಅವರನ್ನು ತಡೆಯುವಂತೆ ಬೇಡಿಕೊಂಡರು.


 "ಏಯ್ ಶಕ್ತಿ. ಅವರಿಗೆ ಏನಾಯಿತು, ದಾ? ಹೇಳು." ಕಪಾಳಮೋಕ್ಷ ಮಾಡಿ ಸತ್ಯ ಹೇಳುವಂತೆ ಒತ್ತಡ ಹೇರಿದರು.


 ಎಲ್ಲರೂ ನಿಶ್ಯಬ್ದರಾಗಿದ್ದರಿಂದ ಅವರ ಶವಗಳ ಬಳಿ ಹೋಗಿ ಸೈದ್ರಿಯನ್ನ ನೋಡಿದರು. ಅವನ ಹಾಳಾದ ಮುಖವನ್ನು ನೋಡಿದ ಅಧಿತ್ಯನು ಶಾಲೆಯಲ್ಲಿ ಅವನೊಂದಿಗೆ ಕಳೆದ ಸ್ಮರಣೀಯ ಕ್ಷಣಗಳನ್ನು ನೆನಪಿಸಿಕೊಂಡನು. ಅವನ ಕಣ್ಣುಗಳಿಂದ ಕಣ್ಣೀರು ಹಾರಿಹೋಯಿತು. ವೈಷ್ಣವಿ ಮೃತದೇಹದ ಬಳಿ ಹೋಗುತ್ತಿದ್ದಂತೆ ಆತನ ಸ್ನೇಹಿತರು ಆಕೆಯನ್ನು ಇಂತಹ ಭೀಕರ ಸ್ಥಿತಿಯಲ್ಲಿ ನೋಡಬೇಡಿ ಎಂದು ಬೇಡಿಕೊಂಡರು.


 ಆದರೆ ಅವನು ಅವರನ್ನು ಪಕ್ಕಕ್ಕೆ ತಳ್ಳಿದನು ಮತ್ತು ಅವಳನ್ನು ನೋಡಿದನು. ಅಂತಹ ಕ್ರೂರ, ಅಸಭ್ಯ ಮತ್ತು ಭಯಾನಕ ಸ್ಥಿತಿಯಲ್ಲಿ ಅವಳನ್ನು ನೋಡಿ, ಅಧಿತ್ಯನಿಗೆ ತುಂಬಾ ಹೃದಯಾಘಾತವಾಯಿತು. ಕಣ್ಣೀರಿನಲ್ಲಿ, ಅವರು ಮಂಡಿಯೂರಿ ವೈಷ್ಣವಿ ಮತ್ತು ಸೈದ್ರಿಯನ್ ಅವರೊಂದಿಗಿನ ಸಿಹಿ ದಿನಗಳನ್ನು ನೆನಪಿಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ. ಅವನು ಜೋರಾಗಿ ಅಳುತ್ತಾ ನೆಲವನ್ನು ತಟ್ಟಿದನು.


 ತನ್ನ ಕಣ್ಣೀರನ್ನು ಒರೆಸುತ್ತಾ, ಅಧಿತ್ಯ ಕೋಪದಿಂದ ಶಕ್ತಿ, ಜನನಿ ಮತ್ತು ಸಂಜನಾ ಕಡೆಗೆ ತಿರುಗಿದನು.


 ಅವರು ಹೇಳಿದರು, "ಅಯ್ಯೋ. ನಾನು ಯಾಕೆ ಅಳಬೇಕು? ಆ ಹುಡುಗರೆಲ್ಲರೂ ಅಳಬೇಕು. ಪರಿಣಾಮಗಳನ್ನು ಲೆಕ್ಕಿಸದೆ ನಾವು ನಾಳೆ ಅವರನ್ನು ಕೊಲ್ಲಬೇಕು, ಡಾ."


 ನವೀನ್, ದಿನೇಶ್ ಮತ್ತು ಶಕ್ತಿ ಬಂದು "ಹೌದು ಅಧಿ. ನಾಳೆ ದಸರಾ ಹಬ್ಬ. ಆ ಹೊತ್ತಿಗೆ ಆ ಸುದರ್ಶನನನ್ನು ಒಮ್ಮೆ ಕೊಲ್ಲಲು ನಾವು ಒಳಗೆ ಪ್ರವೇಶಿಸಬೇಕು."


 ಮರುದಿನ, ಅಧಿತ್ಯ, ಶಕ್ತಿವೇಲ್, ಹರಿ ಕೃಷ್ಣ, ಮತ್ತು ಅಧಿತ್ಯನ ಸ್ನೇಹಿತರಾದ ದಿನೇಶ್, ಅಜಯ್, ಸುಧಾಕರ್ ಮತ್ತು ನವೀನ್ ಕಿಶೋರ್ ಅವರು ಬೇಗನೆ ಎದ್ದು ಸ್ನಾನ ಮಾಡಿ ಶುಭ್ರವಾದ ಬಟ್ಟೆಯನ್ನು ಧರಿಸಿದ್ದರು. ಹುಡುಗರು ಗೋವಿಂದಪುರಂನಲ್ಲಿರುವ ರಾಮನ ದೇವಸ್ಥಾನದಲ್ಲಿ ಹನುಮಾನ್, ರಾಮ ಮತ್ತು ಸೀತೆಯನ್ನು ಪೂಜಿಸಿದರು. ತನ್ನ ಕಾಲೇಜು ಸ್ನೇಹಿತ ರಿಷಿ ಖನ್ನಾ ಅವರೊಂದಿಗೆ ಸೇರಿಕೊಂಡು, ಅಧಿತ್ಯ ರಾವಣನ ಹತ್ತು ತಲೆಗಳನ್ನು ಪ್ರತಿನಿಧಿಸುವ ಹಸುವಿನ ಸಗಣಿ ಚೆಂಡುಗಳನ್ನು ತಯಾರಿಸಿದರು, ಇದು ಪ್ರಾರ್ಥನೆ ವಿಧಿಗಳನ್ನು ನಿರ್ವಹಿಸುವಾಗ ಸುಟ್ಟುಹೋಗುತ್ತದೆ.


 ಅದೇ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ನಾಗೂರ್ ಮತ್ತು ಶ್ರೀ ಸುದರ್ಶನ್ ತಮ್ಮ ಗ್ಯಾಂಗ್‌ಗಳನ್ನು ದೇವಾಲಯದ ಒಳಗೆ ಕರೆತರುವ ಮೂಲಕ ಶಾಂತಿಗೆ ಭಂಗ ತರುತ್ತಾರೆ.


 "ಈ ದಸರಾ ಹಬ್ಬವು ಸಂಪೂರ್ಣವಾಗಿ ವಿಭಿನ್ನವಾಗಿರುತ್ತದೆ, ದಾ. ನಾನು ಭಗವಾನ್ ಅಗಸ್ತ್ಯ ಮತ್ತು ಶಿವ ದೇವರಿಗೆ ಭರವಸೆ ನೀಡುತ್ತೇನೆ. ನೀವು ಯಾರೂ ಜೀವಂತವಾಗಿರುವುದಿಲ್ಲ, ಡಾ." ಅಧಿತ್ಯ ಸುದರ್ಶನ್ ಮತ್ತು ನಾಗೂರ್ ಅವರಿಗೆ ಹೇಳಿದರು


 ರಾತ್ರಿ 11:45 ರ ಸುಮಾರಿಗೆ ನಡೆದ ಕ್ರೂರ ಹೋರಾಟದಲ್ಲಿ, ಹುಡುಗಿಯರು (ವರ್ಷಿಣಿ, ಸಂಜನಾ ಮತ್ತು ಜನನಿ) ಸುದರ್ಶನ್ ಮತ್ತು ನಾಗೂರ್ ಮೀರಾನ್ ಅವರನ್ನು ಬಿಟ್ಟು ಅಫ್ಸಾಜಿತ್, ಅನೀಶ್ ಮತ್ತು ಅವರ ಗ್ಯಾಂಗ್ ಅನ್ನು ಬರ್ಬರವಾಗಿ ಹತ್ಯೆ ಮಾಡಿದರು. ಅದೇ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ರಾವಣನ ಶಾಸನವನ್ನು ಸುಡಲಾಗುತ್ತದೆ, ಏಕೆಂದರೆ ಸಮಯ ಸುಮಾರು 11:52 PM ಆಗಿದೆ.


 ಶಕ್ತಿವೇಲ್ ಮತ್ತು ಅಧಿತ್ಯ ಅವರ ಸ್ನೇಹಿತರು ಟೈರ್ ಮತ್ತು ಕಬ್ಬಿಣದ ಕೊಡಲಿ ಸಹಾಯದಿಂದ ಸುದರ್ಶನ್ ಮತ್ತು ನಾಗೂರ್ ಅವರ ಕೈವಾಡಗಳನ್ನು ಕೊಲ್ಲುವಲ್ಲಿ ಯಶಸ್ವಿಯಾಗಿದ್ದಾರೆ. ರಾವಣನ ವಿಗ್ರಹವನ್ನು 12:00 AM ಸುಮಾರಿಗೆ ಯಶಸ್ವಿಯಾಗಿ ದಹಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ.


ಅಧಿತ್ಯ ನಾಗೂರನನ್ನು ಬರ್ಬರವಾಗಿ ಕೊಂದಾಗ ಹೇಳಿದ್ದು: "ಪಾಕಿಸ್ತಾನ... ಐಸಿಸ್... ಜಿಂದಾಬಾದ್... ಜಿಂದಾಬಾದ್..."


 ಕೋಪಗೊಂಡ ಸುದರ್ಶನ್ ಅಧಿತ್ಯ ಮತ್ತು ಶಕ್ತಿವೇಲ್‌ಗೆ ಹೊಡೆಯುತ್ತಾನೆ. ಇದು ಹುಡುಗಿಯ ಗ್ಯಾಂಗ್ ಮತ್ತು ಅಧಿತ್ಯನ ಸ್ನೇಹಿತರನ್ನು ದುರ್ಬಲಗೊಳಿಸಿತು. ಅವರು ಅಧೀನರಾಗಿದ್ದಾರೆ. ಸೈಡ್ರಿಯನ್, ಯೋಗಿ (ಅಗಸ್ತ್ಯ) ಮತ್ತು ಅವನ ಕುಟುಂಬದೊಂದಿಗಿನ ಸ್ಮರಣೀಯ ಕ್ಷಣಗಳನ್ನು ನೆನಪಿಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾ, ಶಕ್ತಿವೇಲ್ ಅಧಿತ್ಯನನ್ನು ಎದ್ದೇಳಲು ಪ್ರೇರೇಪಿಸುತ್ತಾನೆ.


 ಅಧಿತ್ಯನು ಈಗ ತನ್ನ ರುದ್ರಾಕ್ಷಿಯನ್ನು ನೋಡಿದನು ಮತ್ತು ಮಣ್ಣಿನೊಳಗಿನ ಖಡ್ಗವನ್ನು ಹುಡುಕಿದನು. ಜೋರಾಗಿ ಕೂಗುತ್ತಾ ಕತ್ತಿಗಳನ್ನು ಚೆಲ್ಲಾಪಿಲ್ಲಿ ಮಾಡಿದರು. ಇದು ಸುದರ್ಶನ್ ಅವರನ್ನು ಬೆಚ್ಚಿ ಬೀಳಿಸಿತು. ಅಧಿತ್ಯ ಮತ್ತು ಶಕ್ತಿವೇಲ್ ಇಬ್ಬರ ಕೈಯಲ್ಲಿ ಕೊಡಲಿ ಇತ್ತು. ಸುದರ್ಶನ ಕಣ್ಣಲ್ಲಿ ಭಯದ ಭಾವ.


 ಒಬ್ಬರನ್ನೊಬ್ಬರು ನೋಡಿದಾಗ, ಸುದರ್ಶನನ ಜನರು ತಮ್ಮ ಮೇಲೆ ದಾಳಿ ಮಾಡಲು ಚಾಕುಗಳೊಂದಿಗೆ ತಮ್ಮ ಬಳಿಗೆ ಬರುತ್ತಿರುವುದನ್ನು ಅವರು ನೋಡಿದರು. ಈಗ, ಸಹೋದರರು ನಿರ್ದಯವಾಗಿ ಸುದರ್ಶನನ ಉಳಿದ ಹಿಂಬಾಲಕನನ್ನು ಕೊಂದರು. ಅವರನ್ನು ಕೊಲ್ಲುವಾಗ, ಶಕ್ತಿವೇಲ್ ಅವರ ಕಣ್ಣುಗಳಲ್ಲಿ ಕಣ್ಣೀರು ಮತ್ತು ಭಾವನೆಗಳನ್ನು ಕಂಡರು.


 ಅಷ್ಟರಲ್ಲಿ ಅಭಿನೇಶ್ ಮತ್ತು ಅಬ್ದುಲ್ ತಮ್ಮ ಪೋಲೀಸ್ ತಂಡದೊಂದಿಗೆ ಆಗಮಿಸಿ ಆದಿತ್ಯ, ಶಕ್ತಿವೇಲ್, ಸಂಜನಾ ಮತ್ತು ಅವರ ಸ್ನೇಹಿತರನ್ನು ತಡೆದರು. ಪೊಲೀಸರು ಸಹೋದರರನ್ನು ಹಿಡಿಯುತ್ತಿದ್ದಂತೆ, ಅವರು ಸುದರ್ಶನ್ ಅವರನ್ನು ಕೊಲೆ ಮಾಡಲು ಅಭಿನೇಶ್ ಅವರನ್ನು ಬಿಡುವಂತೆ ಬೇಡಿಕೊಂಡರು. ಆದರೆ ಅವನು ಅವರನ್ನು ಅನುಮತಿಸುವುದಿಲ್ಲ ಮತ್ತು ಅಬ್ದುಲ್ ಸಹೋದರರನ್ನು ಕಪಾಳಮೋಕ್ಷ ಮಾಡಿದನು.


 ಲವ್ ಜಿಹಾದ್ ಮತ್ತು ಭಯೋತ್ಪಾದನೆ ವಿಚಾರಗಳನ್ನು ನೆನಪಿಸಿಕೊಂಡ ಅಧಿತ್ಯ ಪೊಲೀಸರಿಂದ ಓಡಿಹೋದ. ಅವನು ರಾವಣನ ಶಾಸನವನ್ನು ನೋಡುತ್ತಿದ್ದಂತೆ, ಅವನು ಶಾಸನವನ್ನು ಮುರಿದು ಸುದರ್ಶನನ ಶಿರಚ್ಛೇದವನ್ನು 12:15 AM ಕ್ಕೆ ಕತ್ತಿಯಿಂದ ಕೊಂದನು.


 ಅವನನ್ನು ಕೊಂದ ನಂತರ ಅವನು ಸಂತೋಷದಿಂದ ಜೋರಾಗಿ ಕೂಗಿದನು. ಈ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ಅಭಿನೇಶ್ ತನ್ನ ಮಗಳು ಅಂಜಲಿಯನ್ನು ನೆನಪಿಸಿಕೊಂಡರು ಮತ್ತು "ಅಧಿತ್ಯ ಮತ್ತು ಶಕ್ತಿವೇಲ್ ಮಾಡಿದ್ದು ಸರಿ" ಎಂದು ಅರಿತುಕೊಂಡರು.


 ಅವನು ಮತ್ತು ಅವನ ಸ್ನೇಹಿತರನ್ನು ಬಂಧಿಸಿದಾಗ, ಆದಿತ್ಯ ಜೈಲಿಗೆ ಹೋಗುವ ಮೊದಲು ಕಣ್ಣೀರಿನ ರಿಷಿ ಖನ್ನಾ ಮತ್ತು ಸಂಜನಾಳನ್ನು ಕೊನೆಯ ಬಾರಿ ನೋಡಿದನು. ಅವಳನ್ನು ನೋಡುತ್ತಾ, "ಐ ಲವ್ ಯೂ, ಡಿ." ಇದನ್ನು ಕೇಳಿ ಭಾವುಕರಾಗಿ ಅಪ್ಪಿಕೊಂಡಳು.


 ಸಾಕ್ಷಿ ಆದಿತ್ಯ ವಿರುದ್ಧ ಸಾಕ್ಷ್ಯ ನೀಡಲು ನಿರಾಕರಿಸಿದ್ದರಿಂದ. ಇದಲ್ಲದೆ, ಯಾವ ಸಹೋದರನು ಕೊಲೆ ಮಾಡಿದನೆಂದು ಪೊಲೀಸ್ ತಂಡವು ಗುರುತಿಸಲಿಲ್ಲ; ನ್ಯಾಯಾಲಯವು ಅಂತಿಮವಾಗಿ ಸಹೋದರರನ್ನು ಬಿಡುಗಡೆ ಮಾಡಿತು.


 ಅವರು ಹೋಗುತ್ತಿರುವಾಗ ಅಬ್ದುಲ್ ಅಬಿನೇಶನನ್ನು ಪ್ರಶ್ನಿಸಿದ: "ಸರ್. ಕೋರ್ಟ್ ಅವರ ನಿರ್ಧಾರ ಸರಿಯಾಗಿದೆಯೇ?"


 "ಅಬ್ದುಲ್. ನಿಮಗೆ ಒಂದು ವಿಷಯ ತಿಳಿದಿದೆಯೇ? ಅನೇಕ ಜನರು ದಸರಾದಂದು ವಿಶೇಷ ಪ್ರಾರ್ಥನಾ ಸಭೆಗಳಿಗೆ ಹೋಗುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ದೇವಾಲಯಗಳಲ್ಲಿ ಪ್ರಸಾದವನ್ನು ನೀಡುತ್ತಾರೆ. ಆದರೆ ಕೆಲವರು ರಾವಣನ ದೊಡ್ಡ ಪ್ರತಿಮೆಗಳೊಂದಿಗೆ ಹೊರಾಂಗಣ ಜಾತ್ರೆಗಳಿಗೆ ಹೋಗುತ್ತಾರೆ, ಇದನ್ನು ಪ್ರತಿ ವರ್ಷ ಕೆಟ್ಟದ್ದರ ಮೇಲೆ ಒಳ್ಳೆಯದ ವಿಜಯವನ್ನು ಗುರುತಿಸಲು ಸುಡಲಾಗುತ್ತದೆ."


 ಏತನ್ಮಧ್ಯೆ, ಟಿಎನ್ ಬಿಜೆಪಿ ಮುಖ್ಯಸ್ಥ ಮರುಧಮಲೈ ಅವರು ಅಧಿತ್ಯ ಅವರನ್ನು ರಾಜಕೀಯಕ್ಕೆ ಬರುವಂತೆ ವಿನಂತಿಸಿದರು, ಅದನ್ನು ಅವರು ನಯವಾಗಿ ನಿರಾಕರಿಸಿದರು ಮತ್ತು ಹೇಳಿದರು, "ಸರ್. ನಿಮ್ಮ ಪಕ್ಷದೊಳಗೆ ಕಪ್ಪು ಕುರಿಗಳಿವೆ. ನೀವು ಅವುಗಳನ್ನು ಅಳಿಸಿಹಾಕಬೇಕು. ನಾವು ನಮ್ಮ ಕಾರ್ಯಾಚರಣೆಯನ್ನು ಮುಂದುವರಿಸುತ್ತೇವೆ. ಈ ಸಮಾಜದಲ್ಲಿ ದುಷ್ಟ ಶಕ್ತಿಗಳು


 ಕೆಲವು ದಿನಗಳ ನಂತರ


ಕೆಲವು ದಿನಗಳ ನಂತರ, ಬಹಳ ಸಮಯದ ನಂತರ ತನ್ನ 8 ವರ್ಷದ ಮಗಳು ಅಂಜಲಿಯನ್ನು ಭೇಟಿಯಾಗಲು ಅಭಿನೇಶ್ ತನ್ನ ಊರಿಗೆ ಮರಳಿದನು. ಮಗಳ ಜೊತೆ ಕಾಲಕಳೆಯುತ್ತಿರುವಾಗ “ಅಪ್ಪಾ?” ಎಂದು ಕೇಳಿದಳು. ನಾನೊಂದು ಪ್ರಶ್ನೆ ಕೇಳಲೇ?"


 "ನನ್ನನ್ನು ಕೇಳು, ನನ್ನ ಪ್ರೀತಿಯ," ಎಂದು ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯಿಸಿದ ಅಭಿನೇಶ್, "ಇಂದು ನನ್ನ ಶಾಲಾ ಶಿಕ್ಷಕರು ನಟ ಅಕ್ಷಯ್ ಕುಮಾರ್ ಅವರ ಮುಂಬರುವ ಚಿತ್ರ 'ಪ್ಯಾಡ್‌ಮ್ಯಾನ್' ಪ್ರಚಾರದ ಸಂದರ್ಭದಲ್ಲಿ ಎಬಿವಿಪಿ ಧ್ವಜವನ್ನು ಬೀಸಿದ್ದಕ್ಕಾಗಿ ಅವರನ್ನು ಕಟುವಾಗಿ ಟೀಕಿಸಿದರು. ನಾನು ಇದರಿಂದ ತುಂಬಾ ಆಸಕ್ತಿ ಹೊಂದಿದ್ದೆ. ಅವರು ಕಮ್ಯುನಿಸ್ಟರನ್ನು ಮಾನವತಾವಾದ ಮತ್ತು ಮಹಿಳೆಯರ ವಿರುದ್ಧದ ಅಪರಾಧಗಳನ್ನು ಬೆಂಬಲಿಸುವವರು ಎಂದು ಹೊಗಳಿದರು. ಅದು ಎಷ್ಟು ಸತ್ಯ, ಅಪ್ಪಾ?"


 ನಾಜಿಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಪುಸ್ತಕವನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಂಡು, ಅಭಿನೇಶ್ ತನ್ನ ಮಗಳ ಪಕ್ಕದಲ್ಲಿ ಕುಳಿತು ಹೇಳಿದರು:


 "ಅಂಜು ಮಾ. ಕಮ್ಯುನಿಸ್ಟರು ನೂರಾರು ಸಾವಿರ ಜನರನ್ನು ಕಗ್ಗೊಲೆ ಮಾಡಿದ ಕಾರಣ, ಅದು ವಾಕ್ ಸ್ವಾತಂತ್ರ್ಯ ಅಥವಾ ಮಹಿಳಾ ಹಕ್ಕುಗಳಾಗಿರಬಹುದು, ಮಾನವೀಯತೆಯನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿಸುವ ಯಾವುದೇ ಕಾರಣಕ್ಕಾಗಿ ಕಮ್ಯುನಿಸ್ಟರು ಹೇಗೆ ಮಾತನಾಡುತ್ತಾರೆ ಎಂದು ನನಗೆ ಆಶ್ಚರ್ಯವಾಗುವುದಿಲ್ಲ. ಆದರೆ, ಅದಕ್ಕಿಂತಲೂ ಹೆಚ್ಚಾಗಿ ಅದು ಯಾರೂ ಅವರನ್ನು ಹೇಗೆ ಕರೆಯುವುದಿಲ್ಲ ಎಂದು ನನಗೆ ಆಶ್ಚರ್ಯವಾಗುತ್ತದೆ. ನಿಮ್ಮ ಶಿಕ್ಷಕರು ನಿಮಗೆ ಎಂದಿಗೂ ಹೇಳದ ಕಥೆಯನ್ನು ನಾನು ನಿಮಗೆ ಹೇಳುತ್ತೇನೆ."


 "ಹೇಳಿ ಅಪ್ಪಾ. ನನಗೆ ಕೇಳಲು ತುಂಬಾ ಕಾತುರವಾಗಿದೆ."


 "ನೀವು ಬಯಸಿದರೆ, ನೀವು ಭೇಟಿಯಾಗುವ ಮುಂದಿನ ಕಮ್ಯುನಿಸ್ಟ್‌ಗೆ ಈ ಕಥೆಯನ್ನು ಹೇಳಿ, ಅವರು ಮಹಿಳೆಯರ ಹಕ್ಕುಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಮಾತನಾಡುತ್ತಾರೆ. ಸರಿ?"


 "ಹಾಂ. ಖಂಡಿತ ಅಪ್ಪ" ಎಂದಳು ಅಂಜಲಿ.


 "ಮೊದಲನೆಯದಾಗಿ, ಸೆಪ್ಟೆಂಬರ್ 1939 ರಲ್ಲಿ ಪೋಲೆಂಡ್ ಮೇಲೆ ಆಕ್ರಮಣ ಮಾಡುವ ಮೂಲಕ ಹಿಟ್ಲರ್ ಎರಡನೆಯ ಮಹಾಯುದ್ಧವನ್ನು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದಾಗ, ಅವನು ನಿಜವಾಗಿಯೂ ಆತ್ಮೀಯ ಮಿಲಿಟರಿ ಮಿತ್ರರಿಂದ ಕೆಲವು ಮಹತ್ವದ ಮಿಲಿಟರಿ ಸಹಾಯವನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದನು ಎಂಬುದು ಅಪರೂಪವಾಗಿ ಉಲ್ಲೇಖಿಸಲ್ಪಟ್ಟಿರುವ ಸಂಗತಿಯಾಗಿದೆ. ಇಲ್ಲ, ಅದು RSS ಅಲ್ಲ. ಜರ್ಮನಿಯು ಆಕ್ರಮಣ ಮಾಡಿತು. ಪಶ್ಚಿಮದಿಂದ ಪೋಲೆಂಡ್, ಪೂರ್ವದಿಂದ ಪೋಲೆಂಡ್ ಅನ್ನು ಯಾರೋ ಆಕ್ರಮಿಸಿದರು. ಇದು ಯುರೋಪ್ ಅನ್ನು ಎರಡು ಭಾಗಗಳಾಗಿ ವಿಭಜಿಸಲು ಹಿಟ್ಲರ್ನೊಂದಿಗೆ ಸಹಿ ಮಾಡಿದ ಒಪ್ಪಂದದ ಪ್ರಕಾರ ನಡೆಯುತ್ತದೆ, ಒಂದನ್ನು ತಾವೇ ಆಳಬೇಕು ಮತ್ತು ಇನ್ನೊಂದನ್ನು ನಾಜಿಗಳು ಆಳಬೇಕು.


 "ಅಪ್ಪ. ನಾಜಿಗಳೊಂದಿಗೆ ಮೈತ್ರಿ ಮಾಡಿಕೊಂಡ ಈ ಮಾನವೀಯತೆಯ ಶತ್ರುಗಳು ಯಾರು?"


 "ಇದು ಕಮ್ಯುನಿಸ್ಟರು, ಮಾ. ಆತ್ಮೀಯ ಕಾಮ್ರೇಡ್ ಸ್ಟಾಲಿನ್ ಅಡಿಯಲ್ಲಿ ಸೋವಿಯತ್ ಒಕ್ಕೂಟ, ಅವರ ಅಲಂಕೃತ ಭಾವಚಿತ್ರವನ್ನು ಪ್ರತಿ ಸಿಪಿಐ (ಎಂ) ಕಚೇರಿಯಲ್ಲಿ ಹೆಮ್ಮೆಯಿಂದ ಇರಿಸಲಾಗಿದೆ" ಎಂದು ಅಭಿನೇಶ್ ಹೇಳಿದರು.


 "ನನ್ನ ಪ್ರಿಯ. ನೀನು ಕೇಳುತ್ತಿದ್ದೀಯಾ?"


 "ಹೌದು ಅಪ್ಪ."


 "ಕಮ್ಯುನಿಸ್ಟರು ತಮ್ಮ ಹತ್ಯಾಕಾಂಡಗಳಲ್ಲಿ ನಾಜಿಗಳೊಂದಿಗೆ ಸಕ್ರಿಯವಾಗಿ ಸಹಕರಿಸಿದರು. ರಷ್ಯಾ ಮತ್ತು ಬೆಲಾರಸ್ ಗಡಿಯಲ್ಲಿರುವ ಕ್ಯಾಟಿನ್ ಅರಣ್ಯದಲ್ಲಿ ಕಮ್ಯುನಿಸ್ಟರಿಂದ ಮರಣದಂಡನೆಗೊಳಗಾದ 22,000 ಮುಗ್ಧ ಪೋಲಿಷ್ ನಾಗರಿಕರ ಸಾಮೂಹಿಕ ಸಮಾಧಿಗಳನ್ನು ನೀವು ಕಾಣಬಹುದು. ಮತ್ತು ಹೌದು, ಕಮ್ಯುನಿಸ್ಟ್ ರಹಸ್ಯ ಪೋಲೀಸ್ (ಎನ್ಕೆವಿಡಿ ಎಂದು ಕರೆಯುತ್ತಾರೆ. ) ಯಹೂದಿಗಳನ್ನು ಕೊಲ್ಲುವ ಕಡೆಗೆ ಅವರ ನಾಜಿ ಸಹೋದರರೊಂದಿಗೆ ನಿಯಮಿತವಾಗಿ ಸಂಘಟಿತರಾಗಿರುತ್ತಾರೆ."


ಸ್ವಲ್ಪ ಹೊತ್ತು ನಿಲ್ಲಿಸಿ, ಅವರು ಮುಂದುವರಿಸಿದರು: "ಈಗ, ನಿಸ್ಸಂಶಯವಾಗಿ ಹಿಟ್ಲರ್ ಒಬ್ಬ ಒಳ್ಳೆಯ ವ್ಯಕ್ತಿಯಾಗಿರಲಿಲ್ಲ, ಅವನ ಬದ್ಧತೆಗಳನ್ನು ಗೌರವಿಸಲು ಅವಲಂಬಿತ ವ್ಯಕ್ತಿಯಾಗಿರಲಿಲ್ಲ. ಮತ್ತು 1940 ರ ಬೇಸಿಗೆಯಲ್ಲಿ, ನಾಜಿ-ಕಮ್ಯುನಿಸ್ಟ್ ಮಿಲಿಟರಿ ಮೈತ್ರಿ ನಂತರ ಯುರೋಪ್ ಖಂಡವನ್ನು ವಶಪಡಿಸಿಕೊಂಡ ಹಿಟ್ಲರ್ ತನ್ನ ಕಮ್ಯುನಿಸ್ಟ್ ಸ್ನೇಹಿತರಿಗೆ ದ್ರೋಹ ಬಗೆದು ರಷ್ಯಾದ ಮೇಲೆ ದಾಳಿ ಮಾಡಲು ನಿರ್ಧರಿಸಿದನು.ಈ ದ್ರೋಹಕ್ಕೆ ಕಮ್ಯುನಿಸ್ಟರು ಸ್ವಾಭಾವಿಕವಾಗಿ ಸೇಡು ತೀರಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು ಬಯಸಿದ್ದರು.ಈಗ ಕಮ್ಯುನಿಸ್ಟರು ಈ ಸೇಡು ತೀರಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು ಹೇಗೆ ನಿರ್ಧರಿಸಿದರು ಎಂಬುದನ್ನು ಕೇಳಿ.1944 ರ ಹೊತ್ತಿಗೆ ನಾಜಿ ಜರ್ಮನಿಯು ಅಮೇರಿಕದ ನಡುವೆ ಹಿಸುಕಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಿತ್ತು. ಪಶ್ಚಿಮದಲ್ಲಿ ಪಡೆಗಳು ಮತ್ತು ಪೂರ್ವದಲ್ಲಿ ಕಮ್ಯುನಿಸ್ಟ್ ಪಡೆಗಳು 1945 ರ ಆರಂಭದ ವೇಳೆಗೆ, ಕಮ್ಯುನಿಸ್ಟರು ಪೂರ್ವ ಯುರೋಪಿನಾದ್ಯಂತ ಸುರಿಯುತ್ತಿದ್ದರು, ಜರ್ಮನಿಗೆ ದಾಟಿದರು, ಕಮ್ಯುನಿಸ್ಟ್ ಸೇಡು ತೀರಿಸಿಕೊಳ್ಳುವ ಸಮಯ ಬಂದಿದೆ, ಈ ಉದಾತ್ತ, ಮುಕ್ತ ಭಾಷಣ ಮತ್ತು ಸ್ತ್ರೀವಾದಿ ಎಂದು ನೀವು ಎಂದಿಗೂ ಊಹಿಸುವುದಿಲ್ಲ. ಪ್ರೀತಿಯ ಕಮ್ಯುನಿಸ್ಟ್ ವಿಮೋಚಕರು ಮುಂದಿನದನ್ನು ಮಾಡಲಿದ್ದಾರೆ.


 "ರೆಡ್ ಆರ್ಮಿ ಸೈನಿಕರು ಜರ್ಮನ್ ಮಹಿಳೆಯರೊಂದಿಗೆ 'ವೈಯಕ್ತಿಕ ಸಂಪರ್ಕಗಳನ್ನು' ನಂಬುವುದಿಲ್ಲ" ಎಂದು ನಾಟಕಕಾರ ಜಖರ್ ಅಗ್ರನೆಂಕೊ ಪೂರ್ವ ಪ್ರಶ್ಯದಲ್ಲಿ ಸಮುದ್ರ ಪದಾತಿದಳದ ಅಧಿಕಾರಿಯಾಗಿ ಸೇವೆ ಸಲ್ಲಿಸುತ್ತಿರುವಾಗ ತನ್ನ ದಿನಚರಿಯಲ್ಲಿ ಬರೆದಿದ್ದಾರೆ. "ಒಂಬತ್ತು, ಹತ್ತು ಅಥವಾ ಹನ್ನೆರಡು ಪುರುಷರು-ಒಂದು ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಅವರು ಸಾಮೂಹಿಕ ಆಧಾರದ ಮೇಲೆ ಅತ್ಯಾಚಾರ ಮಾಡುತ್ತಾರೆ."


 "ನೀವು ಅದನ್ನು ಕೇಳಿದ್ದೀರಾ, ನನ್ನ ಪ್ರೀತಿಯ?" ಎಂದು ಅಭಿನೇಶ್ ಪ್ರಶ್ನಿಸಿದರು.


 ಅವರು ಸೇರಿಸಿದರು: "ಒಂಬತ್ತು, ಹತ್ತು ಅಥವಾ ಹನ್ನೆರಡು ಕಮ್ಯುನಿಸ್ಟರು ಒಂದು ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಮಹಿಳೆಯ ಮೇಲೆ ಸಾಮೂಹಿಕ ಅತ್ಯಾಚಾರವನ್ನು ನಡೆಸುತ್ತಾರೆ. ಮತ್ತು ಇಲ್ಲ, ಅತ್ಯಾಚಾರಕ್ಕೊಳಗಾದವರು ಕೇವಲ ಜರ್ಮನ್ ಮಹಿಳೆಯರು ಅಲ್ಲ. ಪೋಲಿಷ್ ಮಹಿಳೆಯರು, ಬೆಲೋರುಸಿಯನ್ ಮಹಿಳೆಯರು, ಉಕ್ರೇನಿಯನ್ ಮಹಿಳೆಯರು ಮತ್ತು ರಷ್ಯಾದ ಮಹಿಳೆಯರು ಸಹ ನಾಜಿ ನಿಯಂತ್ರಣದಿಂದ ಕಮ್ಯುನಿಸ್ಟರು "ವಿಮೋಚನೆ" ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದ ಪ್ರದೇಶಗಳಲ್ಲಿ ಸಾಮೂಹಿಕವಾಗಿ ಅತ್ಯಾಚಾರಕ್ಕೊಳಗಾದರು ಇದನ್ನು ಓದಿ:


 ಆಕ್ರಮಣಕಾರಿ ರೆಡ್ ಆರ್ಮಿಗೆ ಲಗತ್ತಿಸಲಾದ ಯುದ್ಧ ವರದಿಗಾರ ಕಾದಂಬರಿಕಾರ ವಾಸಿಲಿ ಗ್ರಾಸ್ಮನ್, ಅತ್ಯಾಚಾರದ ಬಲಿಪಶುಗಳು ಕೇವಲ ಜರ್ಮನ್ನರಲ್ಲ ಎಂದು ಶೀಘ್ರದಲ್ಲೇ ಕಂಡುಹಿಡಿದರು. ಪೋಲಿಷ್ ಮಹಿಳೆಯರು ಸಹ ಬಳಲುತ್ತಿದ್ದರು. ಗುಲಾಮ ಕೆಲಸಕ್ಕಾಗಿ ವೆಹ್ರ್ಮಚ್ಟ್ನಿಂದ ಜರ್ಮನಿಗೆ ಮರಳಿ ಕಳುಹಿಸಲ್ಪಟ್ಟ ಯುವ ರಷ್ಯನ್, ಬೆಲೋರುಸಿಯನ್ ಮತ್ತು ಉಕ್ರೇನಿಯನ್ ಮಹಿಳೆಯರು ಮಾಡಿದರು. "ವಿಮೋಚನೆಗೊಂಡ ಸೋವಿಯತ್ ಹುಡುಗಿಯರು ನಮ್ಮ ಸೈನಿಕರು ತಮ್ಮ ಮೇಲೆ ಅತ್ಯಾಚಾರ ಮಾಡುತ್ತಾರೆ ಎಂದು ಆಗಾಗ್ಗೆ ದೂರುತ್ತಾರೆ" ಎಂದು ಅವರು ಗಮನಿಸಿದರು. "ಒಬ್ಬ ಹುಡುಗಿ ನನಗೆ ಕಣ್ಣೀರು ಹಾಕುತ್ತಾ ಹೇಳಿದಳು, "ಅವನು ನನ್ನ ತಂದೆಗಿಂತ ಹಿರಿಯ" ಎಂದು.


 "ಕನ್ಹಯ್ಯ ಕುಮಾರ್ ಅವರು ಈ ಬಗ್ಗೆ ಏನಾದರೂ ಹೇಳಬೇಕೆಂದು ನಾನು ಭಾವಿಸುತ್ತೇನೆ. ಅಥವಾ ಅವರು ಜೆಎನ್‌ಯುನಲ್ಲಿ ಅಂತಹ ಅನನುಕೂಲಕರ ಇತಿಹಾಸವನ್ನು ಕಲಿಸುವುದಿಲ್ಲವೇ? ಆದಾಗ್ಯೂ, ಕಮ್ಯುನಿಸ್ಟರಲ್ಲಿ "ಸೇಡಿನ" ಆರಂಭಿಕ ದಾಹವು ಜನವರಿ ಅಥವಾ ಫೆಬ್ರವರಿ 1945 ರ ನಂತರ ಕಡಿಮೆಯಾಗಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದಾಗ, ಅವರ ನಡವಳಿಕೆಯು ಮಾರ್ಪಟ್ಟಿತು. ಹಿಂದಿನದಕ್ಕೆ ಹೋಲಿಸಿದರೆ ಸ್ವಲ್ಪ ಹೆಚ್ಚು "ಮಾನವೀಯ"."


 "ಎಷ್ಟು ಮಾನವೀಯ, ಅಪ್ಪ?"


 "ನಾವು ಕಂಡುಹಿಡಿಯೋಣ, ಮಾಮ್."


 "ತಮ್ಮ ಬಲಿಪಶುಗಳನ್ನು ಆಯ್ಕೆ ಮಾಡಲು ಬಂಕರ್‌ಗಳಲ್ಲಿ ಕೂಡಿಹಾಕಿದ ಮಹಿಳೆಯರ ಮುಖದಲ್ಲಿ ಸೈನಿಕರು ಟಾರ್ಚ್‌ಗಳನ್ನು ಮಿಟುಕಿಸುವ ಮಾದರಿಯು ಹೊರಹೊಮ್ಮಿತು. ಈ ಆಯ್ಕೆಯ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆಯು ಮೊದಲು ತೋರಿಸಲಾದ ವಿವೇಚನಾರಹಿತ ಹಿಂಸಾಚಾರಕ್ಕೆ ವಿರುದ್ಧವಾಗಿ, ಒಂದು ನಿರ್ದಿಷ್ಟ ಬದಲಾವಣೆಯನ್ನು ಸೂಚಿಸುತ್ತದೆ. ಆಹ್! ಕಮ್ಯುನಿಸ್ಟ್ ಸೈನಿಕರು ತಮ್ಮ ಅವರ ಅತ್ಯಾಚಾರದ ಬಲಿಪಶುಗಳನ್ನು ಆಯ್ಕೆಮಾಡುವ ಸಮಯ, ಹಿಂದಿನದಕ್ಕೆ ವಿರುದ್ಧವಾಗಿ, ಅವರು ಎಲ್ಲರನ್ನೂ ವಿವೇಚನಾರಹಿತವಾಗಿ ಅತ್ಯಾಚಾರ ಮಾಡುತ್ತಾರೆ. ಈ ಮಾನವೀಯತೆಯ ಸುಧಾರಿತ ದೇವತೆಗಳಿಗೆ ಇತಿಹಾಸವು ಅವರ ಅರ್ಹತೆಯನ್ನು ನೀಡುತ್ತದೆ ಎಂದು ನಾನು ಭಾವಿಸುತ್ತೇನೆ."


 ಮಗಳನ್ನು ನೋಡುತ್ತಾ ಅಭಿನೇಶ್ ಹೇಳಿದರು, "ಜರ್ಮನ್ ಮಹಿಳೆಯರು ತಮ್ಮ ಜೀವನವನ್ನು ಹೇಗೆ ಬಲವಂತಪಡಿಸಿದರು ಎಂಬುದನ್ನು ಕೇಳಿ:


 "ಮಹಿಳೆಯರು ಸಾಯಂಕಾಲದ "ಬೇಟೆಯ ಸಮಯದಲ್ಲಿ" ಕಣ್ಮರೆಯಾಗುವುದನ್ನು ಕಲಿತರು. ಚಿಕ್ಕ ಹೆಣ್ಣುಮಕ್ಕಳನ್ನು ದಿನಗಟ್ಟಲೆ ಶೇಖರಣಾ ಮಾಳಿಗೆಗಳಲ್ಲಿ ಮರೆಮಾಡಲಾಗಿದೆ. ಸೋವಿಯತ್ ಸೈನಿಕರು ಮದ್ಯಪಾನದಿಂದ ಮಲಗಿದ್ದಾಗ ಮುಂಜಾನೆ ಮಾತ್ರ ನೀರು ತರಲು ತಾಯಂದಿರು ಬೀದಿಗೆ ಬಂದರು. ಹಿಂದಿನ ರಾತ್ರಿಯಿಂದ, ಕೆಲವೊಮ್ಮೆ ಒಬ್ಬ ತಾಯಿ ತನ್ನ ಸ್ವಂತ ಮಗಳನ್ನು ಉಳಿಸುವ ಹತಾಶ ಪ್ರಯತ್ನದಲ್ಲಿ ಇತರ ಹೆಣ್ಣುಮಕ್ಕಳ ಅಡಗುತಾಣವನ್ನು ಬಿಟ್ಟುಕೊಟ್ಟಿದ್ದರಿಂದ ದೊಡ್ಡ ಅಪಾಯವುಂಟಾಯಿತು.ವಯಸ್ಸಾದ ಬರ್ಲಿನಿಯರು ಇನ್ನೂ ಪ್ರತಿ ರಾತ್ರಿ ಕಿರುಚಾಟವನ್ನು ನೆನಪಿಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ.ಅವುಗಳನ್ನು ಕೇಳದಿರುವುದು ಅಸಾಧ್ಯ ಏಕೆಂದರೆ ಎಲ್ಲರೂ ಕಿಟಕಿಗಳು ಹಾರಿಹೋಗಿವೆ."


"ಹಾಗಾದರೆ ಒಟ್ಟು ಎಷ್ಟು ಮಹಿಳೆಯರು ಅತ್ಯಾಚಾರಕ್ಕೊಳಗಾದರು?" ಅಂಜಲಿಯನ್ನು ಕೇಳಿದರು, ಅದಕ್ಕೆ ಅಭಿನೇಶ್ ಉತ್ತರಿಸಿದರು, "ನಗರದ ಎರಡು ಮುಖ್ಯ ಆಸ್ಪತ್ರೆಗಳಲ್ಲಿ ಅತ್ಯಾಚಾರ ಸಂತ್ರಸ್ತರ ಅಂದಾಜು 95,000 ರಿಂದ 130,000 ರಷ್ಟಿದೆ. ನಗರದಲ್ಲಿ ಅತ್ಯಾಚಾರಕ್ಕೊಳಗಾದ ಸುಮಾರು 100,000 ಮಹಿಳೆಯರಲ್ಲಿ ಸುಮಾರು 10,000 ಮಂದಿ ಆತ್ಮಹತ್ಯೆಯಿಂದ ಸಾವನ್ನಪ್ಪಿದ್ದಾರೆ ಎಂದು ಒಬ್ಬ ವೈದ್ಯರು ನಿರ್ಣಯಿಸಿದ್ದಾರೆ. ಪೂರ್ವ ಪ್ರಶ್ಯಾ, ಪೊಮೆರೇನಿಯಾ ಮತ್ತು ಸಿಲೇಸಿಯಾದಲ್ಲಿ ಅಂದಾಜು 1.4 ಮಿಲಿಯನ್ ಬಲಿಪಶುಗಳಲ್ಲಿ ಸಾವಿನ ಪ್ರಮಾಣವು ಹೆಚ್ಚು ಎಂದು ಭಾವಿಸಲಾಗಿದೆ.ಒಟ್ಟಾರೆಯಾಗಿ, ಕನಿಷ್ಠ ಎರಡು ಮಿಲಿಯನ್ ಜರ್ಮನ್ ಮಹಿಳೆಯರು ಅತ್ಯಾಚಾರಕ್ಕೊಳಗಾಗಿದ್ದಾರೆ ಎಂದು ಭಾವಿಸಲಾಗಿದೆ ಮತ್ತು ಗಣನೀಯ ಅಲ್ಪಸಂಖ್ಯಾತರು, ಬಹುಮತವಲ್ಲದಿದ್ದರೂ, ಬಹು ಅತ್ಯಾಚಾರಗಳನ್ನು ಅನುಭವಿಸಿದಂತಿದೆ.ಎರಡು ಮಿಲಿಯನ್. ನೆನಪಿಡಿ, ಅದು ಕೇವಲ ಅತ್ಯಾಚಾರಕ್ಕೊಳಗಾದವರ ಸಂಖ್ಯೆ. ಈ ಅತ್ಯಾಚಾರ ಸಂತ್ರಸ್ತರಲ್ಲಿ ಸಂಭವನೀಯ ಬಹುಪಾಲು ಜನರು ಅನೇಕ ಬಾರಿ ಅತ್ಯಾಚಾರಕ್ಕೊಳಗಾಗಿದ್ದಾರೆ, ಆದ್ದರಿಂದ ನಿಜವಾದ ಅತ್ಯಾಚಾರಗಳ ಸಂಖ್ಯೆಯು ಹೆಚ್ಚು ಹೆಚ್ಚಿರುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಇಂದು ನಮಗೆ ಕಮ್ಯುನಿಸ್ಟರು ಕಲಿಸುತ್ತಿದ್ದಾರೆ ಮಹಿಳೆಯರ ಹಕ್ಕುಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಊಹಿಸಿ! ಮತ್ತು ಎಲ್ಲಾ ಸಂಭವನೀಯತೆಗಳಲ್ಲಿ, ಈ ಕಥೆಯನ್ನು ನೀವು ಹಿಂದೆಂದೂ ಕೇಳಿಲ್ಲ. ಇತಿಹಾಸವನ್ನು ಗೆದ್ದವರು ಬರೆದಿದ್ದಾರೆ ಎಂದು ಎಲ್ಲರಿಗೂ ತಿಳಿದಿದೆ ಮತ್ತು ಕಮ್ಯುನಿಸ್ಟರು ದಶಕಗಳ ಹಿಂದೆ ಆಧುನಿಕತೆಯೊಂದಿಗೆ (ಮತ್ತು ಮಾನವೀಯತೆ) ಯುದ್ಧವನ್ನು ಕಳೆದುಕೊಂಡರು. ಈ ಅಳತೆಯಿಂದ, ಇತಿಹಾಸವನ್ನು ಬರೆಯುವಾಗ ಕಮ್ಯುನಿಸ್ಟರಿಗೆ ಏನೂ ಆಗುವುದಿಲ್ಲ ಎಂದು ಒಬ್ಬರು ಭಾವಿಸುತ್ತಾರೆ. ಆದರೆ ಬರ್ಲಿನ್ ಗೋಡೆಯ ಅವಶೇಷಗಳಿಂದ ದೂರದಲ್ಲಿ, ಪತನಗೊಂಡ ಕಮ್ಯುನಿಸ್ಟ್ ಸಾಮ್ರಾಜ್ಯದ ಉದ್ದ ಮತ್ತು ಅಗಲದಲ್ಲಿ ಉರುಳಿಸಿದ ಲೆನಿನ್ ಪ್ರತಿಮೆಗಳಿಂದ ದೂರದಲ್ಲಿ, ಅಕಾಡೆಮಿಯ ಸಭಾಂಗಣಗಳು ವಿಭಿನ್ನ ರೀತಿಯ ವಿಜಯಶಾಲಿಯನ್ನು ನಿರ್ಮಿಸಿವೆ ಎಂಬುದನ್ನು ನೆನಪಿನಲ್ಲಿಡಬೇಕು. ಬಂದೂಕಿನ ಬದಲಾಗಿ ಬಟ್ಟೆಯ ಜೋಲಾ ಹಿಡಿದು ತಿರುಗಾಡುವ ಈ ವಿಜಯಿ, ವೈಯಕ್ತಿಕ ಮಟ್ಟದಲ್ಲಿ ಬೆದರಿಕೆಯಿಲ್ಲ ಎಂದು ಭಾವಿಸುವ ಕಾರಣ ನಿರ್ಲಕ್ಷಿಸುವುದು ಸುಲಭ. ಆದರೆ ಯಾವುದೇ ಮನೆಯ ಕೀಟದಂತೆ, ಇದು ವಾಸ್ತವವಾಗಿ ವಿಕಾಸದ ಆಟದಲ್ಲಿ ಓಡಿಹೋದ ವಿಜಯವಾಗಿದೆ. ಮತ್ತು ಈ ಶೈಕ್ಷಣಿಕ ವಿಜೇತರು ಇತಿಹಾಸವನ್ನು ಬರೆಯುವ ಕಾರಣ, ನಾವು ಹಿಂದಿನ ಸೋಂಕಿತ ಆವೃತ್ತಿಯನ್ನು ಸೇವಿಸುತ್ತೇವೆ. ನಿಜವಾದ ಇತಿಹಾಸ ನೀವು ಕೇಳಿದ್ದಲ್ಲ; ನಿಜವಾದ ಇತಿಹಾಸವೆಂದರೆ ಅವರು ಉದ್ದೇಶಪೂರ್ವಕವಾಗಿ ನಿಮಗೆ ಹೇಳಲು ಮರೆತಿದ್ದಾರೆ.


 ಇದನ್ನು ಹೇಳಿದ ನಂತರ, ಅಂಜಲಿ ತನ್ನ ತಂದೆಗೆ ನಿಜವಾದ ಇತಿಹಾಸದ ಬಗ್ಗೆ ಇನ್ನಷ್ಟು ಹೇಳಲು ವಿನಂತಿಸಿದಳು, ಅದಕ್ಕೆ ಅವರು ಒಪ್ಪಿದರು. ಅಷ್ಟರಲ್ಲಿ ಅವರಿಗೆ ಯಾರೋ ಕರೆ ಬಂತು.


 "ಹಲೋ" ಎಂದು ಕರೆ ಅಟೆಂಡ್ ಮಾಡಿದ ಅಭಿನೇಶ್.


 "ಹೇಗಿದ್ದೀರಿ ಸರ್?" ಎಂದು ಹರಿಕೃಷ್ಣನ ಮನೆಯಲ್ಲಿ ಸಂಜನಾ ಜೊತೆಗಿರುವ ಆದಿತ್ಯನನ್ನು ಕೇಳಿದ.


 "ಉತ್ತಮ ಅಧಿತ್ಯ. ನಿಮ್ಮ ಮಿಷನ್, ಹಿಂದುತ್ವ, ಹೇಗೆ ನಡೆಯುತ್ತಿದೆ?"


 "ಭಗವಾನ್ ಅಗಸ್ತ್ಯರ ಆಶೀರ್ವಾದದಿಂದ ಚೆನ್ನಾಗಿದೆ ಸರ್. ಮತ್ತು ನಿಮ್ಮ ಮಗಳಿಗೆ ಆಧ್ಯಾತ್ಮಿಕತೆ ಮತ್ತು ಹಿಂದೂ ಧರ್ಮದ ಮಹತ್ವವನ್ನು ಕಲಿಸಬೇಕು ಎಂದು ಹೇಳಲು ನಾನು ನಿಮಗೆ ಕರೆ ಮಾಡಿದೆ. ಏಕೆಂದರೆ ಅವಳು ಧಾರ್ಮಿಕ ಮತಾಂತರ ಮತ್ತು ಲವ್ ಜಿಹಾದ್‌ನಲ್ಲಿ ಸಿಲುಕಿಕೊಳ್ಳಬಾರದು."


 "ನಿಮ್ಮ ಸಲಹೆಗೆ ಧನ್ಯವಾದಗಳು, ಹುಡುಗರೇ."


 ಸಂಭಾಷಣೆಯನ್ನು ಮುಗಿಸುವ ಮೊದಲು, ಅಭಿನೇಶ್ ಸುದರ್ಶನ್ ಮತ್ತು ನಾಗೂರ್ ಮೀರನ್ ಅವರನ್ನು ಇಷ್ಟು ಕ್ರೂರವಾಗಿ ಕೊಲ್ಲಲು ಕಾರಣಗಳನ್ನು ಕೇಳಿದರು, ಅದಕ್ಕೆ ಶಕ್ತಿ ಉತ್ತರಿಸಿದರು: "ಅವರು ಎಷ್ಟು ಉಗ್ರಗಾಮಿಗಳಾಗಿದ್ದರು, ಅವರನ್ನು ವಿದೂಷಕರಂತೆ ರೂಪಿಸಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸುವ ಮೂಲಕ ರಾಜಕೀಯದಿಂದ ದೂರವಿರುವಂತೆ ಬೆದರಿಕೆ ಹಾಕಿದರು. " ಇದಲ್ಲದೆ, ನಾಗೂರ್ ತಿರುಪ್ಪೂರ್‌ನಲ್ಲಿ ರೋಹಿಂಗ್ಯಾ ಮುಸ್ಲಿಮರನ್ನು ಬೆಂಬಲಿಸಿದರು ಮತ್ತು ಅವರ ಸ್ನೇಹಿತರೊಂದಿಗೆ ಅಪಾಯಕಾರಿ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳಲ್ಲಿ ತೊಡಗಿದ್ದರು. ಹಾಗಾಗಿ ದಸರಾ ಹಬ್ಬದ ಸಂದರ್ಭದಲ್ಲಿ ಅವರನ್ನು ಕ್ರೂರವಾಗಿ ಶಿಕ್ಷಿಸಿದರು.


ಅಭಿನೇಶ್ ಅವರೊಂದಿಗೆ ಉತ್ತಮ ಸಂಭಾಷಣೆ ನಡೆಸಿದ ನಂತರ, ಅಧಿತ್ಯ ಮತ್ತು ಶಕ್ತಿವೇಲ್ ಭಗವಾನ್ ಅಗಸ್ತ್ಯ ಮತ್ತು ಹಿಂದೂ ಧರ್ಮದ ಮಹತ್ವವನ್ನು ಹರಡಲು ಆಧ್ಯಾತ್ಮಿಕ ಪ್ರಯಾಣವನ್ನು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದರು. ಈ ಕಾರ್ಯಾಚರಣೆಯಲ್ಲಿ ಅವರ ಜೊತೆಯಲ್ಲಿ ಹರಿ ಕೃಷ್ಣ ಮತ್ತು ಪ್ರಿಯದರ್ಶನ್ ಇದ್ದಾರೆ.


 ಹೋಗುವಾಗ ಶಕ್ತಿವೇಲ್ ಅಧಿತ್ಯನನ್ನು ಕೇಳಿದರು, "ರಾಜಕೀಯಕ್ಕೆ ಸೇರಲು ಮರುಧಮಲೈ ಅವರ ಮನವಿಯನ್ನು ನೀವು ಏಕೆ ಸ್ವೀಕರಿಸಲಿಲ್ಲ?"


 "ಶಕ್ತಿ. ನಮ್ಮ ಕೆಲಸ ಹಿಂದೂ ಧರ್ಮವನ್ನು ರಕ್ಷಿಸುವುದು. ರಾಜಕೀಯವಲ್ಲ. ನಾನು ನಮ್ಮ ಪ್ರಧಾನಿ ಮತ್ತು ತಮಿಳುನಾಡಿನ ಬಿಜೆಪಿ ಮುಖ್ಯಸ್ಥರನ್ನು ಬೆಂಬಲಿಸುತ್ತೇನೆ, ಆದರೆ ಬಿಜೆಪಿ ಅಲ್ಲ. ನಿಮಗೆ ತಿಳಿದಿದೆಯೇ? ರಾಜಕೀಯವು ವಿಭಿನ್ನ ಛಾಯೆಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿದೆ. ಅವುಗಳಲ್ಲಿ ಮೋಸ, ಕೊಲೆ, ಅಧಿಕಾರ, ದುರಾಸೆ, ಭ್ರಷ್ಟಾಚಾರ, ಕಮಿಷನ್ ಮತ್ತು ವಸೂಲಾತಿ. ಇದನ್ನು ನಮ್ಮ ಮಹಾನ್ ದ್ರಾವಿಡರು ಕಲಿಸಿದರು. ಅವರು ಕಳೆದ ಐವತ್ತು ವರ್ಷಗಳಿಂದ ಈ ದ್ರಾವಿಡ ಮಾದರಿಯನ್ನು ಅನುಸರಿಸುತ್ತಿದ್ದಾರೆ. ಹಾಗಾಗಿ ನಾವು ರಾಜಕೀಯದಲ್ಲಿ ಮೂಕ ಪ್ರೇಕ್ಷಕರಾಗಿ ಉಳಿಯುವುದು ಉತ್ತಮ." ಇದಕ್ಕಾಗಿ, ಶಕ್ತಿ ಅವರನ್ನು ನೋಡಿ ಮುಗುಳ್ನಕ್ಕು, ಅವರು ಪರೋಕ್ಷವಾಗಿ ಕೊಯಮತ್ತೂರು ಬಿಜೆಪಿ ಶಾಸಕರನ್ನು ಪಕ್ಷದಲ್ಲಿ ಅಪಾಯಕಾರಿ ಕಪ್ಪು ಕುರಿ ಎಂದು ಅರ್ಥೈಸಿದ್ದಾರೆ ಎಂದು ಅರಿತುಕೊಂಡರು.


 ಆದಿತ್ಯನು ವಾರಣಾಸಿಯ ಕಡೆಗೆ ಹೋಗುತ್ತಿರುವಾಗ, ಯೋಗಿಯ (ಅಗಸ್ತ್ಯ) ಪ್ರತಿಬಿಂಬವು ಅವನನ್ನು ನೋಡಿ ಮುಗುಳ್ನಕ್ಕಿತು. ವಾರಣಾಸಿಗೆ ಹೋಗುತ್ತಿದ್ದಾಗ ಹರಿಕೃಷ್ಣ ಅಧಿತ್ಯನಿಗೆ ಒಂದು ಅಚ್ಚರಿ ಕಾದಿತ್ತು. ವಾರಣಾಸಿಗೆ ಹೋಗುವ ದಾರಿಯಲ್ಲಿ ಸಂಜನಾ ತನಗಾಗಿ ಕಾಯುತ್ತಿದ್ದುದನ್ನು ಅವನು ನೋಡಿದನು. ಅಲ್ಲಿ ಅವರಿಬ್ಬರಿಗೂ ಭಾವನಾತ್ಮಕ ಪುನರ್ಮಿಲನವಾಗುತ್ತದೆ.


 "ಧನ್ಯವಾದಗಳು ಸಹೋದರ," ಅಧಿತ್ಯ ಹೇಳಿದರು, ಅದಕ್ಕೆ ಹರಿ "ಇದು ನನ್ನ ಕರ್ತವ್ಯ, ಡಾ ಅಧಿ" ಎಂದು ಉತ್ತರಿಸಿದರು. ಈಗ, ಅವರು ಸಂಜನಾ ಮತ್ತು ಶಕ್ತಿವೇಲ್ ಅವರೊಂದಿಗೆ ವಾರಣಾಸಿಗೆ ತೆರಳುತ್ತಾರೆ.


 ಎಪಿಲೋಗ್


 "ಹಾಗಾದ್ರೆ ಓದುಗರೇ. ಈ ಕಥೆಯ ಬಗ್ಗೆ ನಿಮ್ಮ ಅಭಿಪ್ರಾಯವೇನು? ಮರೆಯದೆ ನಿಮ್ಮ ಅಭಿಪ್ರಾಯಗಳನ್ನು ಕಾಮೆಂಟ್ ಮಾಡಿ."


Rate this content
Log in

Similar kannada story from Action