Adhithya Sakthivel

Crime Thriller Others

4  

Adhithya Sakthivel

Crime Thriller Others

ಫೋರ್ಸ್

ಫೋರ್ಸ್

14 mins
263


ಊಟಿಯ ಪೈಕಾರಾ ಸರೋವರದ ಬಳಿ, 1993 ರಲ್ಲಿ 16 ವರ್ಷದ ಹದಿಹರೆಯದವನು ತನ್ನನ್ನು ಜಾನ್ ಎಡ್ವರ್ಡ್ ಎಂದು ಕರೆದುಕೊಂಡು ಐದು ಹದಿಹರೆಯದ ಹುಡುಗಿಯರನ್ನು ಕೊಂದನು.


 ಬೇರೆಡೆ 1998 ರಲ್ಲಿ ನೀಲ್ಗ್ರಿ ಬ್ಲೂ ಮೌಂಟೇನ್ಸ್ ಬಳಿ, ತನ್ನನ್ನು "ದಿ ಇನ್ನೋಸೆಂಟ್ ಕಾಲರ್" ಎಂದು ಕರೆದುಕೊಳ್ಳುವ ಇನ್ನೊಬ್ಬ ಕೊಲೆಗಾರ 12 ವರ್ಷದ ಯುವತಿಯನ್ನು ಕೊಂದು ಇತರ ಕೆಲವು ಹುಡುಗಿಯರೊಂದಿಗೆ ಹತ್ತಿರದ ನದಿಗೆ ಎಸೆದನು.



 ಹದಿನೈದು ವರ್ಷಗಳ ನಂತರ, ವಯಸ್ಕ ಜಾನ್ ಎಡ್ವರ್ಡ್, ಕೆಂಪು ಕಣ್ಣುಗಳು, ಕಪ್ಪು ಕೋಟ್-ಶೂಟ್ ಮತ್ತು ದಪ್ಪ ಪ್ಯಾಂಟ್ನೊಂದಿಗೆ ತನ್ನ ಇನ್ನೊಬ್ಬ ಬಲಿಪಶುವನ್ನು ಬೇಹುಗಾರಿಕೆ ಮಾಡುತ್ತಾನೆ, ಅವಳು ಕೂಡ ಒಬ್ಬ ಮಹಿಳೆ. ಅವಳು ಪ್ರವಾಸಕ್ಕಾಗಿ ನೀಲಗ್ರಿಸ್‌ನ ಮಳೆಕಾಡಿಗೆ ಹೋಗುತ್ತಿದ್ದಾಳೆ. ಪ್ರಸ್ತುತ, ಜಾನ್ ಎಡ್ವರ್ಡ್ ಕಾಶ್ಮೀರ ಪ್ರದೇಶಗಳಿಂದ ತಪ್ಪಿಸಿಕೊಂಡು ನೀಲ್ಗ್ರಿಸ್‌ಗೆ ಬಂದಿದ್ದಾರೆ. ಅವರು ಆಗಾಗ ಸ್ಥಳಗಳನ್ನು ಬದಲಾಯಿಸುತ್ತಿದ್ದರು.



 ಯುವತಿಯು ನೀಲ್ಗ್ರಿಸ್‌ನಲ್ಲಿನ ಕಾಡುಗಳ ಕರಾಳ ಸನ್ನಿವೇಶದಲ್ಲಿ ಹಾದುಹೋದ ನಂತರ, ಜಾನ್ ಎಡ್ವರ್ಡ್ ಹಿಂತಿರುಗಿ ನೋಡುತ್ತಾನೆ. ಅದನ್ನು ಗಮನಿಸಿದ ಜನರು ಯಾರೂ ಇಲ್ಲ, ಜಾನ್ ಹಾರಿ ಮಹಿಳೆಯರನ್ನು ಕಟ್ಟುತ್ತಾನೆ. ಅವನು ಅವಳನ್ನು ಬಲವಂತವಾಗಿ ಹತ್ತಿರದ ಮನೆಗೆ ಕರೆದೊಯ್ಯುತ್ತಾನೆ, ಅಲ್ಲಿ ಜಾನ್ ತನ್ನ ಶರ್ಟ್ ಮತ್ತು ಪ್ಯಾಂಟ್ ಅನ್ನು ತೆಗೆದುಹಾಕುತ್ತಾನೆ. ಅವನು ಬಲವಂತವಾಗಿ ಹುಡುಗಿಯನ್ನು ಬೆತ್ತಲೆಯಾಗಿಸಿ ಅಮಾನುಷವಾಗಿ ಅತ್ಯಾಚಾರ ಮಾಡಿ ಸಾಯಿಸುತ್ತಾನೆ.



 ಮಹಿಳೆಯರ ಮೇಲೆ ಕ್ರೂರವಾಗಿ ಅತ್ಯಾಚಾರ ಮಾಡುವ ಮೂಲಕ ಅವನು ತನ್ನ ಕೋಪವನ್ನು ತೃಪ್ತಿಪಡಿಸಿಕೊಂಡಿದ್ದರಿಂದ, ಜಾನ್ ತನ್ನ ಶಸ್ತ್ರಚಿಕಿತ್ಸಾ ಚಾಕುವನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಂಡು ಅವಳ ಕತ್ತು ಸೀಳುತ್ತಾನೆ. ಅವಳು ಸತ್ತಳು. ಅವಳ ಸಾವಿನ ನಡುವೆಯೂ, ಜಾನ್‌ನ ಮನಸ್ಸಿಗೆ ತೃಪ್ತಿಯಾಗಲಿಲ್ಲ. ಅವನು ತನ್ನ ಶಸ್ತ್ರಚಿಕಿತ್ಸಾ ಚಾಕುಗಳನ್ನು ಬಳಸಿ ಅವಳ ದೇಹವನ್ನು ಕತ್ತರಿಸುವುದನ್ನು ಮುಂದುವರಿಸುತ್ತಾನೆ.



 ಯುವತಿಯ ನಿರಂತರ ಸಾವು ಮತ್ತು ಸೈಕೋಪಾಥಿಕ್ ಸರಣಿ ಕೊಲೆಗಾರರ ​​ಕ್ರೂರ ಕೃತ್ಯವು ಸಾರ್ವಜನಿಕರನ್ನು ಭಯಭೀತಗೊಳಿಸುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ನಗರಕ್ಕೆ ಮಾಧ್ಯಮಗಳು ರೆಡ್ ಅಲರ್ಟ್ ನೀಡಿವೆ.



 ಪೊಲೀಸ್ ಇಲಾಖೆಯನ್ನು ಮಾಧ್ಯಮಗಳು ಮತ್ತು ಸ್ಥಳೀಯ ಜನರು ಅವಮಾನಿಸುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಕೆಟ್ಟದಾಗಿ ಮಾತನಾಡುತ್ತಾರೆ. ಅವರು ಪೊಲೀಸರು ಅಸಡ್ಡೆ ಹೊಂದಿದ್ದಾರೆ ಎಂದು ಆರೋಪಿಸುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಅಪರಾಧಗಳ ವಿರುದ್ಧ ಅವರ ತಡವಾದ ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯೆಗೆ ದೂಷಿಸುತ್ತಾರೆ.


ನೀಲಗಿರಿಯಲ್ಲಿನ ಸಮಸ್ಯಾತ್ಮಕ ಪರಿಸ್ಥಿತಿಯಿಂದಾಗಿ ಎಸಿಪಿ ಅಖಿಲ್ ಐಪಿಎಸ್ ಅವಮಾನಿತರಾಗಿದ್ದಾರೆ. ಅವನ ಉನ್ನತ ಅಧಿಕಾರಿಗಳು ಅವನನ್ನು ದೂಷಿಸುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ತನಿಖೆಯನ್ನು ಬಿಗಿಗೊಳಿಸುವಂತೆ ಒತ್ತಾಯಿಸುತ್ತಾರೆ. ಅವನು ಇನ್ನು ಮುಂದೆ, ಕೊಯಮತ್ತೂರು ಜಿಲ್ಲೆಯಲ್ಲಿ ಕೆಲಸ ಮಾಡುತ್ತಿರುವ ತನ್ನ ಮಾಜಿ ಸಹೋದ್ಯೋಗಿ ACP ರಾಮ್‌ಗೆ ಕರೆ ಮಾಡುತ್ತಾನೆ. ಏಕೆಂದರೆ, ಪ್ರಕರಣವನ್ನು ಮುಂದಿನ ಹಂತಕ್ಕೆ ಮುಂದುವರಿಸಲು ಈಗಿನ ತಂಡಕ್ಕೆ ಸಾಧ್ಯವಾಗುತ್ತಿಲ್ಲ.



 "ಹೇಗಿದ್ದೀಯ ಅಖಿಲ್?" ರಾಮ್ ಅರವಿಂದ್ ಅವರ ಮುಖದಲ್ಲಿ ನಗುವಿನ ಚಿಹ್ನೆಯಿಂದ ಕೇಳಿದರು.



 "ನಾನು ಚೆನ್ನಾಗಿದ್ದೇನೆ, ರಾಮ್. ನೀನು ನೀಲಗಿರಿಗೆ ಹಿಂತಿರುಗಬೇಕೆಂದು ನಾನು ಬಯಸುತ್ತೇನೆ." ಅಖಿಲ್ ಕಡಿಮೆ ಧ್ವನಿಯಲ್ಲಿ ಹೇಳಿದ.



 "ಏನಾಯಿತು ಡಾ? ಏಕೆ ಇದ್ದಕ್ಕಿದ್ದಂತೆ? ಆ ಸ್ಥಳದಲ್ಲಿ ಏನಾದರೂ ಗಾಬರಿಯಾಗಿದೆಯೇ?" ರಾಮ್ ಕುತೂಹಲದಿಂದ ಅವನನ್ನು ಕೇಳಿದನು.



 "ಹೌದು ಡಾ. ಇಲ್ಲಿ ಪರಿಸ್ಥಿತಿ ಹತೋಟಿಯಲ್ಲಿಲ್ಲ. ಇಬ್ಬರು ಅಪರಿಚಿತ ಸರಣಿ ಹಂತಕರಿಂದ ಹಲವಾರು ಮಹಿಳೆಯರು ಕೊಲ್ಲಲ್ಪಡುತ್ತಿದ್ದಾರೆ. ತನಿಖೆಯನ್ನು ಮುಂದುವರಿಸಲು ನಮಗೆ ಸಾಧ್ಯವಾಗುತ್ತಿಲ್ಲ." ಅಖಿಲ್ ಹೇಳಿದರು.



 ಆದಾಗ್ಯೂ ಅವರು ಈ ವಿಷಯದ ಬಗ್ಗೆ ಪರಸ್ಪರ ಮಾತನಾಡುತ್ತಿರುವಾಗ, ರಾಮ್ ಅವರ ಸಹೋದ್ಯೋಗಿಯೊಬ್ಬರು ರಾಮ್ ಅವರಿಗೆ ತಿಳಿಸುತ್ತಾರೆ, ರಾಮ್ ಅವರ ಸಂಬಂಧಿಯೊಬ್ಬರು ಅವನನ್ನು ಭೇಟಿಯಾಗಲು ಮತ್ತು ಏನನ್ನಾದರೂ ತಿಳಿಸಲು ಬಂದಿದ್ದಾರೆ, ಅದು ತುಂಬಾ ಮುಖ್ಯವಾಗಿದೆ.



 "ಸರಿ ಅಖಿಲ್. ನಾನು ನಿನ್ನನ್ನು ನಂತರ ಹಿಡಿಯುತ್ತೇನೆ. ಬೈ." ಎಂದು ರಾಮ್ ಹೇಳುತ್ತಾ ಕಾಲ್ ಹ್ಯಾಂಗ್ ಮಾಡಿದನು.



 ಅವನು ತನ್ನ ಸಂಬಂಧಿಕರನ್ನು ಭೇಟಿಯಾಗಲು ಹೋಗುತ್ತಾನೆ. ಅವನು ಸುಮಾರು 6 ರಿಂದ 8 ಇಂಚು ಎತ್ತರದ ಎತ್ತರದ ಮನುಷ್ಯ. ಅವರ ತೂಕವು ನಿಖರವಾಗಿ 64 ಕಿಲೋಗ್ರಾಂಗಳಷ್ಟಿದೆ ಮತ್ತು ಸ್ಟೀಲ್ ರಿಮ್ಡ್ ನೀಲಿ ಕನ್ನಡಕವನ್ನು ಧರಿಸುತ್ತಾರೆ. ಅವನ ನೀಲಿ ಕಣ್ಣುಗಳು ಮತ್ತು ಬಿಳಿ ಬಣ್ಣದ ಮುಖದಿಂದ, ಅವನು ರಾಮ್‌ಗಾಗಿ ಕಾಯುತ್ತಿದ್ದಾನೆ, ಅವನ ಮುಖದಲ್ಲಿ ಸ್ಪಷ್ಟವಾಗಿ ಗೋಚರಿಸುತ್ತದೆ.



 "ಏಯ್ ಸೂರ್ಯ. ಈ ಹೊತ್ತಿನಲ್ಲಿ ಯಾಕೆ ಬಂದಿದ್ದೀಯ? ಏನಾಯ್ತು?" ರಾಮ್ ಗಾಬರಿಯಿಂದ ಕೇಳಿದ.



 "ರಾಮ್. ಇದು ನಿಮಗೆ ಗಾಬರಿ ಹುಟ್ಟಿಸುವ ಸುದ್ದಿ ಡಾ. ದಯವಿಟ್ಟು ನನ್ನೊಂದಿಗೆ ಸಹಿಸು." ಸೂರ್ಯ ಕಡಿಮೆ ಸ್ವರದಲ್ಲಿ ಮತ್ತು ಮೂಡಿ ಧ್ವನಿಯಲ್ಲಿ ಹೇಳಿದರು.



 "ಏನಾಯಿತು ಡಾ? ನೀವು ಅಳುತ್ತಿರುವಂತೆ ತೋರುತ್ತಿದೆ?" ಯಮುನಾ ನದಿಯಂತೆ ಹರಿಯುತ್ತಿದ್ದ ಅವನ ಕಣ್ಣುಗಳಲ್ಲಿ ಕಣ್ಣೀರನ್ನು ಗಮನಿಸಿದ ರಾಮನು ಸೂರ್ಯನನ್ನು ಕೇಳಿದನು.



 "ನಮ್ಮ ಮನೆಯ ರಾಜಕುಮಾರಿ ನಾಪತ್ತೆಯಾಗಿದ್ದಾರೆ, ಡಾ." ಸೂರ್ಯ ಹೇಳಿದರು ಮತ್ತು ಅವನು ಮುರಿದು, ಹತ್ತಿರದ ಕುರ್ಚಿಯಲ್ಲಿ ಕುಳಿತುಕೊಂಡನು.



 "ಅದು ಹೇಗೆ ಸಂಭವಿಸಿತು? ಅದಿತಿ (ಮನೆಯ ರಾಜಕುಮಾರಿ ಎಂದು ಹೆಸರಿಸಿದ) ನಾಪತ್ತೆಯಾಗಿದ್ದಾರೆ ಎಂದು ನಿಮಗೆ ತಿಳಿಸಿದವರು ಯಾರು?" ರಾಮ್ ಗಾಬರಿಯಿಂದ ಕೇಳಿದನು, ಅವನ ಮುಖದಲ್ಲಿ ಬೆವರಿನ ಹನಿಯೊಂದಿಗೆ, ಅವನು ಅದಿತಿಯ ಸುರಕ್ಷತೆಯ ಬಗ್ಗೆ ಭಯಪಡುತ್ತಾನೆ ಎಂದು ತೋರಿಸುತ್ತದೆ.



 ಅದಿತಿ ಪ್ರಸ್ತುತ ನೀಲ್ಗ್ರಿಸ್‌ನ ರಕ್ಷಣಾ ಸೇವೆಗಳ ಸಿಬ್ಬಂದಿ ಕಾಲೇಜಿನ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿನಿ. ಬಾಲ್ಯದಿಂದಲೂ, ಅವರು ರಕ್ಷಣಾ ಪಡೆಗೆ ಸೇರಲು ಕನಸು ಕಂಡರು, ಬಾಲ್ಯದ ದಿನಗಳಲ್ಲಿ ಕೊಯಮತ್ತೂರಿನಲ್ಲಿ ರಾಮ್ ಅವರಿಂದ ತರಬೇತಿ ಪಡೆದರು.


ಅಖಿಲ್ ರಾಮ್‌ಗೆ ಕರೆ ಮಾಡುವವರೆಗೆ, ಇದು ಅವರಿಗೆ ಅಧಿಕೃತ ತನಿಖೆಯಾಗಿತ್ತು. ಆದರೆ, ಅವರ ಸೊಸೆಯನ್ನು ಎಡ್ವರ್ಡ್ ಅಪಹರಿಸಿದ ನಂತರ, ಇದು ಅವರಿಗೆ ವೈಯಕ್ತಿಕ ಪ್ರಕರಣವಾಗಿದೆ.



 "ಅಖಿಲ್. ನಾನು ಈ ತನಿಖೆಯನ್ನು ಕೈಗೆತ್ತಿಕೊಳ್ಳುವಷ್ಟು ಒಳ್ಳೆಯವನೇ ಎಂದು ನನಗೆ ತಿಳಿದಿಲ್ಲ. ಆದರೆ, ನನ್ನ ಸೊಸೆಯನ್ನು ಸರಣಿ ಹಂತಕರಿಂದ ಮರಳಿ ರಕ್ಷಿಸಲು ನಾನು ಈ ಪ್ರಕರಣವನ್ನು ತನಿಖೆ ಮಾಡಬೇಕು. ನಾನು ಈ ಪ್ರಕರಣದ ತನಿಖೆಗಾಗಿ ನೀಲಗ್ರಿಸ್‌ಗೆ ಬರುತ್ತಿದ್ದೇನೆ. " ರಾಮ್ ಅವರು ಪ್ರಕರಣದ ತನಿಖೆಗೆ ಒಪ್ಪಿಕೊಂಡಿರುವ ಬಗ್ಗೆ ಸಂಪೂರ್ಣ ಧ್ವನಿಯಲ್ಲಿ ಹೇಳಿದರು. ಅಖಿಲ್ ಹೆಚ್ಚು ಖುಷಿಯಾಗುತ್ತಾನೆ.



 ನೀಲ್ಗ್ರಿಸ್ ಕಡೆಗೆ ಹೋಗುವ ಕಾರಿನಲ್ಲಿ ಹೋಗುತ್ತಿರುವಾಗ, ರಾಮ್ ತನ್ನ ಪ್ರೀತಿಯ ಆಸಕ್ತಿ ಡಾ.ಯಾಜಿನಿಯನ್ನು ನೆನಪಿಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾನೆ. ಅವರು ನೀಲಗ್ರಿಸ್‌ನ ಖಾಸಗಿ ಆಸ್ಪತ್ರೆಗಳಲ್ಲಿ ಹೃದ್ರೋಗ ತಜ್ಞೆಯಾಗಿ ಕಾರ್ಯನಿರ್ವಹಿಸುತ್ತಿದ್ದರು. ರಾಮ್ ಅವರು ತಮ್ಮ ಸಹೋದ್ಯೋಗಿ ಅಖಿಲ್ ಅವರೊಂದಿಗೆ ನೀಲ್ಗ್ರಿಸ್‌ನ ಎಸಿಪಿಯಾಗಿ ಸೇವೆ ಸಲ್ಲಿಸುತ್ತಿದ್ದರು.



 ಅಖಿಲ್ ಇಶಿಕಾ ಅವರನ್ನು ಮದುವೆಯಾಗಿದ್ದರು ಮತ್ತು ಅವರಿಗೆ ಹತ್ತು ವರ್ಷದ ಮಗಳು ಹರ್ಷಿಣಿ ಇದ್ದಳು. ರಾಮ್ ಮತ್ತು ಯಾಜಿನಿಯ ಮದುವೆ ನಿಶ್ಚಯವಾಯಿತು. ಆದಾಗ್ಯೂ, ಅವನ ಪ್ರತಿಸ್ಪರ್ಧಿಗಳು, ಅವರು ಅಖಿಲ್ ಜೊತೆಗೆ ತನಿಖೆ ನಡೆಸುತ್ತಿದ್ದ ಪ್ರಕರಣವನ್ನು ಯಾಜಿನಿಯನ್ನು ಅಪಹರಿಸಿದರು, ಅವಳು ತನ್ನ ಆಸ್ಪತ್ರೆಗಳಿಂದ ಹಿಂದಿರುಗುತ್ತಿದ್ದಾಗ, ರಾಮನನ್ನು ಹಿಡಿಯಲು.



 ಯಾಜಿನಿ ಅವರಿಂದ ತಪ್ಪಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು ಯತ್ನಿಸಿದಳು. ಆದಾಗ್ಯೂ, ಈ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆಯಲ್ಲಿ ಒಬ್ಬ ಸಹಾಯಕನಿಂದ ಅವಳು ತಳ್ಳಲ್ಪಡುತ್ತಾಳೆ. ಅಖಿಲ್ ಅವಳನ್ನು ಆಸ್ಪತ್ರೆಗಳಿಗೆ ಕರೆದೊಯ್ದನು, ಆದರೆ ರಾಮ್ ತನ್ನ ಪ್ರತಿಸ್ಪರ್ಧಿಗಳನ್ನು ಹಿಡಿದನು.



 ನಂತರ, ಅವರು ಆಸ್ಪತ್ರೆಗಳಲ್ಲಿ ಯಾಜಿನಿಯನ್ನು ನೋಡಲು ಹೋಗುತ್ತಾರೆ. "ಏಯ್. ಏನಾಯ್ತು ಡಾ? ಅವಳು ಚೆನ್ನಾಗಿದ್ದಾನಾ?" ರಾಮ್ ಅಖಿಲ್ ಗೆ ಕೇಳಿದ.



 "ರಾಮ್, ಕ್ಷಮಿಸಿ ಡಾ. ಅವಳು ಸತ್ತಿದ್ದಾಳೆ. ನಾನು ವೇಗವಾಗಿ ಓಡಿಸಿ ಅವಳನ್ನು ಉಳಿಸಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿದೆ. ಆದರೆ, ಸಾಧ್ಯವಾಗಲಿಲ್ಲ..." ಅಖಿಲ್ ಹೇಳಿದ. ಅವರು ಅಖಿಲ್‌ನಿಂದ ಸುದ್ದಿಯನ್ನು ಕೇಳಿ ಎದೆಗುಂದಿದರು ಮತ್ತು ಅಂತಿಮವಾಗಿ, ಸಾಂತ್ವನ ಹೇಳಿದರು. ಯಾಜಿನಿಯನ್ನು ದಹನ ಮಾಡಿದ ನಂತರ, ಅವನು ಮತ್ತು ಅಖಿಲ್ ಒಟ್ಟಿಗೆ ಸೇರಿ ತಮ್ಮ ಪ್ರತಿಸ್ಪರ್ಧಿಗಳನ್ನು ಕ್ರೂರವಾಗಿ ಮುಗಿಸಿದರು ಮತ್ತು ಯಾಜಿನಿಯ ಸಾವಿಗೆ ಪ್ರತೀಕಾರ ತೀರಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು ಅದನ್ನು ಎನ್‌ಕೌಂಟರ್ ಎಂದು ರೂಪಿಸಿದರು.



 ಆಕೆಯ ಸಾವಿನ ನಂತರ, ಅಖಿಲ್ ತಡೆದರೂ ರಾಮ್ ನೀಲ್ಗ್ರಿಸ್‌ನಿಂದ ಸ್ವಯಂಪ್ರೇರಿತ ವರ್ಗಾವಣೆಯನ್ನು ಪಡೆದರು ಮತ್ತು ಕೊಯಮತ್ತೂರಿಗೆ ಸ್ಥಳಾಂತರಗೊಂಡರು. ಪ್ರಸ್ತುತ, ಅಖಿಲ್ ಮತ್ತು ರಾಮ್ ಕಚೇರಿಯಲ್ಲಿ ಪರಸ್ಪರ ಭೇಟಿಯಾಗುತ್ತಾರೆ, ಅಲ್ಲಿ ಅವರು ಬಲಿಪಶುವಿನ ಕೊಲೆಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಚರ್ಚೆ ನಡೆಸುತ್ತಾರೆ.



 ಅವರು ನಿಖಿಲ್ ಮತ್ತು ಹುಸೇನ್ ಅಹ್ಮದ್ ಎಂಬ ಪತ್ತೆದಾರರನ್ನು ಭೇಟಿಯಾಗುತ್ತಾರೆ, ಅವರು ತೀಕ್ಷ್ಣವಾದ ಕಣ್ಣುಗಳು ಮತ್ತು ಅಪರಾಧದ ದೃಶ್ಯಗಳ ನುರಿತ ವಿಶ್ಲೇಷಣೆಯನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದಾರೆ. ರಾಮ್ ಅಖಿಲನನ್ನು ಕೇಳುತ್ತಾನೆ, "ಇವರಿಬ್ಬರು ಇಲ್ಲಿಗೆ ಯಾಕೆ ಬಂದಿದ್ದಾರೆ? ಅವರು ಯಾರು?"



 "ಈ ಇಬ್ಬರು ಪತ್ತೇದಾರರು: ನಿಖಿಲ್ ಮತ್ತು ಹುಸೇನ್. ನಾನು ಅವರನ್ನು ಈ ತನಿಖೆಗೆ ಹಗ್ಗ ಮಾಡಿದ್ದೇನೆ." ಅಖಿಲ್ ಅವರಿಗೆ ಹೇಳಿದರು.



 "ಈ ಪ್ರಕರಣದ ಬಗ್ಗೆ ಅವರಿಗೆ ತಿಳಿದಿದೆಯೇ?" ರಾಮ್ ಅವನ ಕಣ್ಣುಗಳಲ್ಲಿ ಅನುಮಾನದ ನೋಟದಿಂದ ಅಖಿಲ್‌ಗೆ ಕೇಳಿದ.



 "ಹೌದು ಡಾ. ನಿಜಕ್ಕೂ ಅವರ ಬಳಿ ಈ ಪ್ರಕರಣದ ಬಗ್ಗೆ ಬಲವಾದ ಮಾಹಿತಿ ಇದೆ. ಅದಕ್ಕಾಗಿಯೇ ನಾನು ಅವರನ್ನು ಕರೆತಂದಿದ್ದೇನೆ." ಅಖಿಲ್ ಹೇಳಿದರು.



 ರಾಮ್ ನಿಧಾನವಾಗಿ ತನ್ನ ತೀಕ್ಷ್ಣ ನೋಟದಿಂದ ನಿಖಿಲ್ ಬಳಿ ಹೋಗಿ ಕೇಳುತ್ತಾನೆ, "ನಿಖಿಲ್. ನಾನು ಬಲಿಪಶುವಿನ ಸಾವಿನ ಬಗ್ಗೆ ಇನ್ನಷ್ಟು ತಿಳಿದುಕೊಳ್ಳಲು ಬಯಸುತ್ತೇನೆ. ದಯವಿಟ್ಟು ನನಗೆ ಹೇಳಬಹುದೇ?"


"ಹೌದು ಸರ್" ಎಂದ ನಿಖಿಲ್. ಈ ಪ್ರಕರಣದ ಬಗ್ಗೆ ಸಂಪೂರ್ಣ ಪುರಾವೆಗಳನ್ನು ಒಳಗೊಂಡಿರುವ ಪೆನ್‌ಡ್ರೈವ್ ಅನ್ನು ತರಲು ಹುಸೇನ್‌ನನ್ನು ಕೇಳುತ್ತಾನೆ. ಹುಸೇನ್ ಒಪ್ಪಿಕೊಂಡು ಸಾಕ್ಷ್ಯವನ್ನು ತರುತ್ತಾನೆ. ನಂತರ, ಕಂಪ್ಯೂಟರ್‌ನಲ್ಲಿ, ನಿಖಿಲ್ ಪ್ರಕರಣದ ಬಗ್ಗೆ ವಿವರಿಸಿದರು.



 "ಸರ್. ಈ ಹುಡುಗಿಯ ಹೆಸರು ಪ್ರತ್ಯೂಷಾ. ಅವಳು ಕಾಲೇಜಿಗೆ ಹೋಗುವ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿನಿ. ಅವಳಿಗೆ ಗರಿಷ್ಠ 18 ವರ್ಷ ಎಂದು ನಾನು ಭಾವಿಸುತ್ತೇನೆ. ಅವಳು ಇತ್ತೀಚೆಗೆ ಮಳೆಕಾಡಿಗಾಗಿ ಊಟಿಗೆ ಪ್ರವಾಸಕ್ಕೆ ಬಂದಿದ್ದಾಳೆ. ವಿಚಿತ್ರ ವ್ಯಕ್ತಿ ಅವಳನ್ನು ಹಿಂಬಾಲಿಸಿ ಅವಳನ್ನು ಅಪಹರಿಸಿದ್ದಾನೆ. ನಂತರ ಆಕೆಯನ್ನು ವಿಚಿತ್ರ ಚಾಕುವಿನಿಂದ ಅತ್ಯಾಚಾರ ಮಾಡಿ ಕೊಂದು ಹಾಕಲಾಯಿತು ಸರ್. ನಾವು ಆಕೆಯ ದೇಹವನ್ನು ಪೋಸ್ಟ್‌ಮಾರ್ಟಮ್ ಎಕ್ಸಾಮಿನರ್ ಸಹಾಯದಿಂದ ಪರೀಕ್ಷಿಸಿದಾಗ, ನಾವು ಅವಳನ್ನು ಸರ್ಜಿಕಲ್ ಚಾಕುವಿನಿಂದ ಕೊಲ್ಲಬಹುದೆಂದು ವಿಶ್ಲೇಷಿಸಿದ್ದೇವೆ. ನಿಖಿಲ್ ತನ್ನ ಮೃತ ದೇಹವನ್ನು, ಕೊಲೆಗಾರನ ಹೆಜ್ಜೆಗುರುತುಗಳನ್ನು ಮತ್ತು ಕತ್ತಲೆಯಾದ ಮಳೆಕಾಡುಗಳನ್ನು ಪ್ರದರ್ಶಿಸುತ್ತಾ ಲೇಸರ್ನೊಂದಿಗೆ ಹೇಳಿದರು.



 "ಹಾಗಾದರೆ, ಕೊಲೆಗಾರ ಬುದ್ಧಿವಂತಿಕೆಯಿಂದ ಯೋಜಿಸಿದ್ದಾನೆ. ಅವನು ಸ್ಥಳವನ್ನು ಸ್ಪಷ್ಟವಾಗಿ ವಿಶ್ಲೇಷಿಸಿದನು ಮತ್ತು ನಂತರ ಅವಳನ್ನು ಕತ್ತಲೆಯ ಸ್ಥಳದಲ್ಲಿ ಅಪಹರಿಸಿದನು. ನಾನು ಸರಿಯೇ?" ರಾಮ್ ಅಪ್ಪಣೆಯ ರೀತಿಯಲ್ಲಿ ಕೇಳಿದ.



 "ಹೌದು ಸರ್. ನೀವು ಹೇಳಿದ್ದು ಸರಿ." ಹುಸೇನ್ ಉತ್ತರಿಸಿದರು.



 "ಈ ಹುಡುಗಿ ಮಾತ್ರ ನಾಪತ್ತೆಯಾಗಿ ಕೊಲ್ಲಲ್ಪಟ್ಟಳು. ಅಥವಾ ಬೇರೆ ಯಾರಾದರೂ ಬಲಿಪಶುಗಳಿದ್ದಾರೆಯೇ?" ಅಖಿಲ್ ಕೇಳಿದ.



 "ಎಂಟರಿಂದ ಹತ್ತು ಹುಡುಗಿಯರು ನಾಪತ್ತೆಯಾಗಿದ್ದಾರೆ ಸಾರ್. ಆದರೆ, ನೀಲಗಿರಿಯಲ್ಲಿ ಮಾತ್ರ ಅಲ್ಲ ಸಾರ್. ಆಂಧ್ರ, ಕರ್ನಾಟಕ ಅಸ್ಸಾಂ ಮತ್ತು ಕಾಶ್ಮೀರ ಮುಂತಾದ ವಿವಿಧ ರಾಜ್ಯಗಳಿಂದ. ನಮ್ಮ ರಾಜ್ಯದಲ್ಲಿಯೂ ಹಲವಾರು ಜಿಲ್ಲೆಗಳಿಂದ ನಾಪತ್ತೆಯಾದ ವರದಿಗಳು ನಮಗೆ ತಲುಪಿವೆ ಸರ್. ಆದರೆ ಈ ಎಲ್ಲಾ ಪ್ರಕರಣಗಳಲ್ಲಿ , ಸಿಬಿಐ ಮತ್ತು ಸಿಐಡಿ ಯಾರೋ ಒಬ್ಬರಿಂದ ನೋಟುಗಳನ್ನು ಸ್ವೀಕರಿಸಿದ್ದಾರೆ ಸರ್." ಕಾಣೆಯಾದ ಹುಡುಗಿಯರನ್ನು ಮತ್ತು ಅವರ ಪತ್ತೆಯಾದ ಮೃತ ದೇಹವನ್ನು ತೋರಿಸಿ ಹುಸೇನ್ ವಿವರಿಸಿದರು.



 "ನೀವು ಹೇಳಿದ್ದು ನನಗೆ ಅರ್ಥವಾಯಿತು. ಆದರೆ ನೀವು ಅದನ್ನು ಹೇಳಿದ್ದೀರಿ, ಟಿಪ್ಪಣಿಯನ್ನು ಸರಿಯಾಗಿ ಕಳುಹಿಸಲಾಗಿದೆ. ಅದು ಏನು?" ಅಖಿಲ್ ನಿಖಿಲ್ ಮತ್ತು ಹುಸೇನ್ ಅವರನ್ನು ಕೇಳಿದರು.



 "ಸರ್. ಟಿಪ್ಪಣಿ ಯಾರದ್ದೋ. ಅವನು ತನ್ನನ್ನು ಜಾನ್ ಎಡ್ವರ್ಡ್ ಎಂದು ಕರೆದನು." ಹುಸೇನ್ ಹೇಳಿದರು.



 ಅವರು ಒಂದು ಕಡೆ ಸರಣಿ ಕೊಲೆಗಾರನ ಬಗ್ಗೆ ತನಿಖೆ ನಡೆಸುತ್ತಿರುವಾಗ, ಜಾನ್ ಎಡ್ವರ್ಡ್ ಮನೆಯೊಳಗೆ ಪ್ರವೇಶಿಸುತ್ತಾನೆ, ಅದು ಸಾಕಷ್ಟು ಕತ್ತಲೆಯಾಗಿ ಮತ್ತು ಮಂದವಾಗಿ ಕಾಣುತ್ತದೆ. ಅಲ್ಲಿ ಮತ್ತೊಬ್ಬ ಮಹಿಳೆ ಡಾ.ಅಂಜಲಿಯನ್ನು ಅಪಹರಿಸುತ್ತಾನೆ. ಅವರು ನೀಲಗ್ರಿಸ್‌ನ ಹತ್ತಿರದ ಖಾಸಗಿ ಆಸ್ಪತ್ರೆಗಳಲ್ಲಿ ಯುವ ವೈದ್ಯೆಯಾಗಿ ಕೆಲಸ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದಾರೆ. ಜಾನ್ ಮನೆಯೊಳಗೆ ಪ್ರವೇಶಿಸಿದಾಗ ಅವಳು ಕತ್ತಲೆಯ ಕೋಣೆಯಲ್ಲಿ ಧ್ಯಾನ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದಳು.



 ಅವನು ಅವಳನ್ನು ಅಪಹರಿಸಿ ಯುವ, ಆಕರ್ಷಕ ಮತ್ತು ಅಸಾಧಾರಣ ಮಹಿಳೆಯರ ತನ್ನ ಜನಾನದ ಭಾಗವಾಗಿ ಮಾಡುತ್ತಾನೆ. ಹೈದರಾಬಾದ್‌ನಲ್ಲಿ, ವರದಿಗಾರ ಕೊನಿಡೆಲಾ ಭುವನ್ ರಾಜ್ ಅವರು 14 ವರ್ಷದ ಬಾಲಕಿಯನ್ನು ಅತ್ಯಾಚಾರ ಮತ್ತು ಕೊಲೆ ಮಾಡಿದ "ದಿ ಇನ್ನೋಸೆಂಟ್ ಕಾಲರ್" ಕುರಿತು ಸರಣಿ ಕೊಲೆಗಾರ ಕಥೆಯನ್ನು ನಿರ್ಮಿಸುತ್ತಿದ್ದಾರೆ. ತನ್ನ ಪತ್ರಗಳನ್ನು ಆಕೆಯ ಪತ್ರಿಕೆಯಲ್ಲಿ ಪ್ರಕಟಿಸದಿದ್ದರೆ "ಬೋನಸ್ ಕೊಲ್ಲುವುದಾಗಿ" ಬೆದರಿಕೆ ಹಾಕುತ್ತಾನೆ. ಪ್ರಕರಣದ ಕುರಿತು ಚರ್ಚಿಸಲು ಸಿಬಿಐ ಅಧಿಕಾರಿ ಮೋಹನ್ ಚೌಧರಿ ಹೈದರಾಬಾದ್‌ನಲ್ಲಿ ರಾಜ್ ಅವರನ್ನು ಭೇಟಿಯಾದರು.


ಏತನ್ಮಧ್ಯೆ, ಎಡ್ವರ್ಡ್ ಅಂಜಲಿಯನ್ನು ಕೊಲ್ಲಲು ಯೋಜಿಸುತ್ತಾನೆ ಏಕೆಂದರೆ ಅವಳು ತನ್ನ ನಿಯಮಗಳನ್ನು ಉಲ್ಲಂಘಿಸಿದ್ದಾಳೆ. ಎಡ್ವರ್ಡ್‌ಗೆ ತಿಳಿದಿಲ್ಲ, ಅವರು ಕೆಲವು ವರ್ಷಗಳ ಹಿಂದೆ ಮಾರ್ಷಲ್ ಆರ್ಟ್ಸ್ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಯಾಗಿ ಕರಾಟೆ, ಸಿಲಂಬಮ್ ಮತ್ತು ಆದಿಮುರೈಗಳಲ್ಲಿ ತರಬೇತಿ ಪಡೆದಿದ್ದಾರೆ. ತನ್ನ ಸಮರ ಕಲೆಗಳ ಕೌಶಲ್ಯವನ್ನು ಬಳಸಿಕೊಂಡು, ಅವಳು ಎಡ್ವರ್ಡ್ ವಿರುದ್ಧ ಹೋರಾಡುತ್ತಾಳೆ ಮತ್ತು ತಪ್ಪಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು ನಿರ್ವಹಿಸುತ್ತಾಳೆ.



 ತಪ್ಪಿಸಿಕೊಳ್ಳುವಾಗ, ಅದು ಹಿಮಪಾತದ ಸಮೀಪವಿರುವ ಕತ್ತಲೆಯಾದ ಮತ್ತು ದಟ್ಟವಾದ ಮಳೆಕಾಡು ಪ್ರದೇಶ ಎಂದು ಅವಳು ಅರಿತುಕೊಂಡಳು. ಅವಳು ಕಾಡಿಗೆ ಓಡಿ ಬಂಡೆಯಿಂದ ನದಿಗೆ ಹಾರುತ್ತಾಳೆ. ಏತನ್ಮಧ್ಯೆ, IMDB ಯಲ್ಲಿ ಪ್ರಕಟವಾದ ದಿ ಇನ್ನೋಸೆಂಟ್ ಕಾಲರ್‌ನ ಟಿಪ್ಪಣಿಗಳಲ್ಲಿ ಅದಿತಿಯನ್ನು ಉಲ್ಲೇಖಿಸಲಾಗಿದೆ ಎಂದು ನಿಖಿಲ್ ಮತ್ತು ಹುಸೇನ್ ಅವರ ಸಹಾಯದಿಂದ ರಾಮ್ ಕಂಡುಹಿಡಿದನು. ರಾಜ್ ಮತ್ತು ಅವರ ಮುಖ್ಯ ಸಂಪಾದಕರನ್ನು ಸಂಪರ್ಕಿಸಿದ ನಂತರ, ಅಖಿಲ್ ಮತ್ತು ರಾಮ್ ಇಬ್ಬರಿಗೂ ಎಡ್ವರ್ಡ್ ಮತ್ತು ದಿ ಇನೋಸೆಂಟ್ ಕಾಲರ್ ಈಸ್ಟ್ ಕೋಸ್ಟ್ ಮತ್ತು ವೆಸ್ಟ್ ಕೋಸ್ಟ್ ಸರಣಿ ಕೊಲೆಗಾರರಾಗಿ ಸಂವಹನ ನಡೆಸುತ್ತಿದ್ದಾರೆ ಎಂದು ತಿಳಿಯುತ್ತಾರೆ.



 ಆಸ್ಪತ್ರೆಯಲ್ಲಿ ಚೇತರಿಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಿರುವ ಅಂಜಲಿಯನ್ನು ರಾಮ್ ಮತ್ತು ಅಖಿಲ್ ಭೇಟಿ ಮಾಡಿದ್ದಾರೆ. "ಹೇಗಿದ್ದೀಯ ಅಂಜಲಿ? ಈಗ ಚೆನ್ನಾಗಿದೆಯಾ?" ರಾಮ್ ಅವಳ ಕೆನ್ನೆಯ ಮುಖವನ್ನು ಮುಟ್ಟಿ ಕೇಳಿದ.



 "ನಾನು ಚೆನ್ನಾಗಿದ್ದೇನೆ ಸರ್, ನನ್ನ ಮಾರ್ಷಲ್ ಆರ್ಟ್ಸ್ ಕೌಶಲ್ಯಕ್ಕೆ ಧನ್ಯವಾದಗಳು. ಇಲ್ಲದಿದ್ದರೆ, ನಾನು ಇನ್ನೊಬ್ಬ ಬಲಿಪಶು ಆಗಬಹುದಿತ್ತು." ಅಂಜಲಿ ಕಡಿಮೆ ದನಿಯಲ್ಲಿ ಹೇಳಿದಳು.



 "ವೈದ್ಯನಾಗಿ, ನಾವಿಬ್ಬರೂ ಈಗ ಇಲ್ಲಿಗೆ ಏಕೆ ಬಂದಿದ್ದೇವೆಂದು ನಿಮಗೆ ತಿಳಿದಿರಬಹುದು!" ಅಖಿಲ್ ಅವಳಿಗೆ ಕಠೋರ ಸ್ವರದಲ್ಲಿ ಹೇಳಿದ.



 "ಹೌದು ಸಾರ್. ನನಗೆ ಚೆನ್ನಾಗಿ ಗೊತ್ತು. ನೀವು ನನ್ನನ್ನು ಕೇಳಲು ಬಂದಿದ್ದೀರಿ, ನಾನು ಎಡ್ವರ್ಡ್ನಿಂದ ಹೇಗೆ ಕಿಡ್ನಾಪ್ ಮಾಡಿದ್ದೇನೆ. ನಾನು ಸರಿಯೇ ಸರ್?" ಅಂಜಲಿ ಅವನನ್ನೇ ನೋಡುತ್ತಾ ಕೇಳಿದಳು. ಅವರು ಮೌನವಾಗಿ ಕಾಣುತ್ತಾರೆ.



 "ನಾನು ಅವನಿಂದ ಕಿಡ್ನಾಪ್ ಆಗುವ ಮೊದಲು, ಅವನು ಮರಿನೋಲ್ ಅನ್ನು ನನ್ನ ಕೈಗೆ ಬಲವಾಗಿ ಚುಚ್ಚಿದನು. ನಂತರ ಅವನು ನನ್ನನ್ನು ಕತ್ತಲೆಯಾದ ಮಳೆಕಾಡಿಗೆ ಕರೆದೊಯ್ದನು ಸರ್. ನನ್ನ ಊಹೆಯ ಪ್ರಕಾರ ಅದು ಹಿಮಪಾತದ ಹತ್ತಿರದಲ್ಲಿದೆ." ಅಂಜಲಿ ರಾಮನನ್ನು ನೋಡಿ ಹೇಳಿದಳು.



 "ರಾಮ್. ಅವರು ಫಾರ್ಮಸಿಸ್ಟ್ ಅಥವಾ ಬಹುಶಃ ಡಾಕ್ಟರ್ ಎಂದು ನಾನು ಭಾವಿಸುತ್ತೇನೆ." ಅವಳ ಹೇಳಿಕೆಗಳನ್ನು ಕೇಳಿದ ಅಖಿಲ್ ರಾಮನಿಗೆ ಹೇಳಿದ.



 "ನಿಮ್ಮ ಮಾತು ಸರಿ ಅಖಿಲ್. ಈ ಇಂಜೆಕ್ಷನ್ ಅನ್ನು ವೈದ್ಯಕೀಯ ಉದ್ದೇಶಗಳಿಗಾಗಿ ಕಟ್ಟುನಿಟ್ಟಾಗಿ ಬಳಸಲಾಗುತ್ತದೆ. ಆದ್ದರಿಂದ, ನಿಮ್ಮ ಊಹೆಯ ಪ್ರಕಾರ, ಅವರು ತರಬೇತಿ ಪಡೆದ ವೈದ್ಯರಾಗಿರಬಹುದು. ಏಕೆಂದರೆ, ತರಬೇತಿ ಪಡೆದ ವೈದ್ಯರಿಗೆ ಮಾತ್ರ ಅಂತಹ ಔಷಧಿಗಳನ್ನು ಚುಚ್ಚಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗುತ್ತದೆ." ರಾಮ್ ಕಣ್ಣು ಮುಚ್ಚಿ ಘಟನೆಗಳನ್ನು ಮೆಲುಕು ಹಾಕುತ್ತಾ ಹೇಳಿದ.



 ಮಾತನಾಡುವಾಗ ಸಿಬಿಐ ಅಧಿಕಾರಿ ಮೋಹನ್ ಚೌಧರಿ ಅವರಿಂದ ಕರೆ ಬರುತ್ತದೆ. "ಹೌದು ಮಹನಿಯರೇ, ಆದೀತು ಮಹನಿಯರೇ." ರಾಮ್ ಹೇಳಿದರು.



 "ಮಿಸ್ಟರ್ ರಾಮ್. ನಮಗೆ ದುಃಖದ ಸುದ್ದಿ. ಎಡಿಟರ್ ರಾಜ್ ದಿ ಇನ್ನೋಸೆಂಟ್ ಕಾಲರ್ನಿಂದ ಕೊಲೆಯಾದರು." ಮೋಹನ್ ಕಡಿಮೆ ಧ್ವನಿಯಲ್ಲಿ ಹೇಳಿದರು.



 "ಸರ್. ಅವನು ಹೇಗೆ ಕೊಲೆಯಾದ? ಏನಾಯಿತು?" ಅವನಿಂದ ಈ ಆಘಾತಕಾರಿ ಸುದ್ದಿ ಕೇಳಿದ ನಂತರ ಅಖಿಲ್ ಅವನನ್ನು ಕೇಳಿದನು.



 "ಅವನ ಫೈಲ್‌ಗಳಲ್ಲಿ ಶಂಕಿತ ಶಂಕಿತ ಡಾ. ಅರವಿಂದ್ ರೆಡ್ಡಿ ಇದ್ದಾರೆ. ಅವರು ಹೈದರಾಬಾದ್‌ನ ಖಾಸಗಿ ಆಸ್ಪತ್ರೆಯೊಂದರಲ್ಲಿ ವೈದ್ಯರಾಗಿದ್ದಾರೆ. ಅದಕ್ಕಾಗಿಯೇ ರಾಜ್ ನನ್ನ ತೀರ್ಮಾನದ ಪ್ರಕಾರ ದಿ ಇನ್ನೋಸೆಂಟ್ ಕಾಲರ್‌ನಿಂದ ಕೊಲ್ಲಲ್ಪಟ್ಟರು." ಸಿಬಿಐ ಅಧಿಕಾರಿ ಮೋಹನ್ ಅವರು ಅಖಿಲ್‌ಗೆ ಹೇಳಿದರು ಮತ್ತು ಕರೆಯನ್ನು ಸ್ಥಗಿತಗೊಳಿಸಿದರು, ಶೀಘ್ರದಲ್ಲೇ ಸರಣಿ ಹಂತಕರನ್ನು ಪತ್ತೆ ಮಾಡುವಂತೆ ವಿನಂತಿಸಿದರು. ಏಕೆಂದರೆ, ದೇಶದೆಲ್ಲೆಡೆ ಭಯದ ವಾತಾವರಣ ಸೃಷ್ಟಿಸುತ್ತಿದ್ದಾರೆ.


ಭಾರತ ಸರ್ಕಾರ ಮತ್ತು ರಾಜ್ಯ ಸರ್ಕಾರದ ಪೂರ್ವಾನುಮತಿಯೊಂದಿಗೆ, ರಾಮ್ ಅವರು ಅಖಿಲ್, ಡಿಟೆಕ್ಟಿವ್ ಅಧಿಕಾರಿಗಳು: ನಿಖಿಲ್ ಮತ್ತು ಹುಸೇನ್, ಡಾ. ಅಂಜಲಿ ಮತ್ತು ಸಿಬಿಐ ಅಧಿಕಾರಿ ಮೋಹನ್ ಅವರೊಂದಿಗೆ ರಾಜ್ಯ ಪೊಲೀಸ್ ಅಧಿಕಾರಿಗಳೊಂದಿಗೆ ತಂಡವನ್ನು ರಚಿಸುತ್ತಾರೆ. ಅವರು ತಮ್ಮ ತನಿಖೆಯನ್ನು ಹೈದರಾಬಾದ್‌ನಲ್ಲಿ ನೆಲೆಸಿದ್ದಾರೆ, ಕೊಲೆಗಾರ ಪ್ರಸ್ತುತ ಅಲ್ಲಿ ನೆಲೆಸಿದ್ದಾನೆ ಎಂದು ಭಾವಿಸುತ್ತಾರೆ. ಅಂಜಲಿ ಮತ್ತು ರಾಮ್ ಅಂತಿಮವಾಗಿ ಸ್ನೇಹದ ನಿಕಟ ಬಂಧವನ್ನು ಬೆಳೆಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಪ್ರಯಾಣದ ಅವಧಿಯಲ್ಲಿ ಅದು ಶೀಘ್ರದಲ್ಲೇ ಪ್ರೀತಿಯಾಗಿ ಅರಳುತ್ತದೆ.



 ನಿವಾಸಿಯೊಬ್ಬರ ಸಹಾಯದಿಂದ ರಾಮ್ ಅರವಿಂತ್ ರೆಡ್ಡಿಯ ಮನೆಯನ್ನು ಪತ್ತೆಹಚ್ಚಲು ನಿರ್ವಹಿಸುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಅವನ ಮನೆಯೊಳಗೆ ಹೋಗುತ್ತಾನೆ. ಅಲ್ಲಿ ಅವನು ಅರವಿಂದನನ್ನು ಕಂಡುಕೊಳ್ಳುತ್ತಾನೆ. ರಾಮನಿಂದ ಅವನು ತೀವ್ರವಾಗಿ ಹೊಡೆಯಲ್ಪಡುತ್ತಾನೆ. ನಂತರ, ಪೊಲೀಸರು ಬಂಧಿಸುತ್ತಾರೆ. ಅವನು ಹೊಡೆತಗಳನ್ನು ಸಹಿಸಲಾರನು ಮತ್ತು ದೈಹಿಕವಾಗಿ ದುರ್ಬಲನಾಗಿದ್ದಾನೆ ಎಂದು ತಿಳಿದ ಅವರು ಅರವಿಂದನನ್ನು ಹಿಂಸಿಸುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ದೈಹಿಕ ಚಿತ್ರಹಿಂಸೆಗೆ ಒಳಪಡಿಸುತ್ತಾರೆ, ಅವರು ಸತ್ಯವನ್ನು ಒಪ್ಪಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ ಎಂದು ಭಾವಿಸುತ್ತಾರೆ.



 ನೋವು ತಡೆದುಕೊಳ್ಳಲಾಗದ ಅರವಿಂತ್ ಇಬ್ಬರು ಹುಡುಗರ ಬಗ್ಗೆ ಸತ್ಯವನ್ನು ಒಪ್ಪಿಕೊಳ್ಳಲು ಒಪ್ಪುತ್ತಾನೆ. ಇಬ್ಬರು ಸರಣಿ ಹಂತಕರ ಹೆಸರು ಕೇವಲ ಅವರ ಲೇಖನಿ ಹೆಸರು ಮತ್ತು ಅವರ ಮೂಲ ಹೆಸರು: ಸಂಜಿತ್ ಮತ್ತು ಧಿವಾಕರ್. ಇಬ್ಬರೂ ಬಾಲ್ಯದಲ್ಲಿ ಒಬ್ಬರಿಗೊಬ್ಬರು ತಿಳಿದಿಲ್ಲ. ಆದರೆ, ಅವರಿಬ್ಬರಿಗೂ ದುರಂತ ಗತಕಾಲವಿತ್ತು.



 (ಇಬ್ಬರು ಹುಡುಗರ ಬಗ್ಗೆ ನಿರೂಪಣಾ ವಿಧಾನ)



 ಸಂಜಿತ್ ನೀಲ್ಗ್ರಿಸ್‌ನ ಶ್ರೀಮಂತ ಕುಟುಂಬದ ಹಿನ್ನೆಲೆಯಿಂದ ಬಂದವರು. ಅವರ ಪೋಷಕರು ವ್ಯಾಪಾರ ಯೋಜನೆಗಳು ಮತ್ತು ಇತರ ಸಂಬಂಧಿತ ಸಮಸ್ಯೆಗಳನ್ನು ನಿಭಾಯಿಸುವಲ್ಲಿ ನಿರತರಾಗಿದ್ದರು. ಆದಾಗ್ಯೂ, ಅವರು ಸಂಜಿತ್‌ನೊಂದಿಗೆ ಸಾಕಷ್ಟು ಸಮಯವನ್ನು ಕಳೆಯುವಲ್ಲಿ ಯಶಸ್ವಿಯಾದರು, ಅವರಿಗೆ ನೈತಿಕ ಮೌಲ್ಯಗಳು ಮತ್ತು ಉತ್ತಮ ಆಲೋಚನೆಗಳನ್ನು ಕಲಿಸಿದರು.



 ಅವರು ಪ್ರಾಮಾಣಿಕ, ವಿನಮ್ರ, ಶಾಂತ ಮತ್ತು ತರಗತಿಯಲ್ಲಿ ಉತ್ತಮ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಯಾಗಿದ್ದರು. ಜೊತೆಗೆ, ಅವರು ತರಗತಿಯ ಟಾಪರ್ ಆಗಿದ್ದರು ಮತ್ತು ಚೆನ್ನಾಗಿ ಅಧ್ಯಯನ ಮಾಡಿದರು. ಆದಾಗ್ಯೂ, ಅವರ ಸಹಪಾಠಿಗಳಲ್ಲಿ ಒಬ್ಬರು, ಮುಖ್ಯವಾಗಿ ದೀಪಿಕಾ ಎಂಬ ಹುಡುಗಿ ಅಸೂಯೆ ಹೊಂದಿದ್ದಳು. ಏಕೆಂದರೆ, ಅವಳು ಅಧ್ಯಯನದಲ್ಲಿ ಅವನನ್ನು ಮೀರಿಸಿದಳು.



 ಒಂದು ದಿನ, ಸಂಜೀವ್ ತನ್ನೊಂದಿಗೆ ಅನುಚಿತವಾಗಿ ವರ್ತಿಸಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿದನು ಎಂದು ಅವಳು ತನ್ನ ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ (ಕೆಲವು ಸ್ನೇಹಿತರಾದ ಆರಾಧನಾ, ದೀಪಿಕಾ, ಝಾನ್ಸಿ ಸಿಂಗ್, ದೀಕ್ಷಾ ಸೇಠ್ ಮತ್ತು ಹರಿಣಿ ಗೋಯೆಲ್ ಅವರ ಸಹಾಯದಿಂದ) ದೂರು ನೀಡಬೇಕೆಂದು ಬಯಸಿದ್ದಳು. ಕ್ಲಾಸ್ ಟೀಚರ್ ಮಹಿಳೆಯಾಗಿರುವುದರಿಂದ ಆಕೆಯ ನಟನೆಯಿಂದ ಭಾವುಕರಾಗುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಇನ್ನು ಮುಂದೆ ಸಂಜಿತ್ ಅವರನ್ನು ಅವಮಾನಿಸುತ್ತಾರೆ. ಅವನು ತನ್ನ ಮುಗ್ಧತೆಯನ್ನು ಹೇಳಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾನೆ. ಅವನ ಸ್ನೇಹಿತರು ಕೂಡ ಅವನ ಮುಗ್ಧತೆಯನ್ನು ಸಾಬೀತುಪಡಿಸಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿದರು. ಆದರೆ, ಹುಡುಗಿ ಒಡ್ಡಿದ ನಟನೆಯಿಂದಾಗಿ ಎಲ್ಲವೂ ವಿಫಲವಾಗಿದೆ.



 ಸಂಜಿತ್ ಅವರ ಪೋಷಕರು ಅವನಿಗೆ, "ಅವರ ಮುಗ್ಧತೆ ಅವರಿಗೆ ತಿಳಿದಿತ್ತು" ಮತ್ತು ಅವನು ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಮನವಿ ಮಾಡಿದ ನಂತರ, ಅವರು ಅವನನ್ನು ಕ್ಷಮಿಸುತ್ತಾರೆ ಎಂದು ಹೇಳುತ್ತಾರೆ. ಆದರೆ, ಒಂದು ದಿನ, ಅವನ ಹೆತ್ತವರು ಅಪಘಾತಕ್ಕೆ ಒಳಗಾಗುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಸಾಯುತ್ತಾರೆ. ಅವರು ಘಟನೆಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಯೋಚಿಸಿದಾಗ ಅದು ಸಂಭವಿಸಿತು. ಅವರು ಎದೆಗುಂದದೆ ಬಿಟ್ಟರು.


ಕೊನೆಗೆ, ಸಂಜಿತ್‌ನ ಕ್ಲಾಸ್ ಟೀಚರ್, "ಸಂಜಿತ್ ನಿರಪರಾಧಿ ಮತ್ತು ಇದನ್ನು ಶಾಲೆಯ ಪ್ರಾಂಶುಪಾಲರಿಗೆ ತಿಳಿಸುತ್ತಾರೆ" ಎಂದು ತಿಳಿದುಕೊಂಡರು. ಆದಾಗ್ಯೂ, ಈಗಾಗಲೇ ತಡವಾಗಿದೆ. ಇದರಿಂದ ಕೋಪಗೊಂಡ ಸಂಜಿತ್ ದೀಪಿಕಾಳನ್ನು ಅಪಹರಿಸಿ ಪೈಕರ ಬಳಿಯ ಏಕಾಂತ ಕಾಡಿಗೆ ಕರೆತಂದಿದ್ದಾನೆ. ದೀಪಿಕಾಳನ್ನು ಹೊರತುಪಡಿಸಿ ಸಂಜಿತ್ ಇತರ ಹುಡುಗಿಯರನ್ನು ಬರ್ಬರವಾಗಿ ಸಾಯಿಸುತ್ತಾನೆ. ಅಂದಿನಿಂದ, ಅವನು ಅವಳೊಂದಿಗೆ ಮಾತನಾಡಬೇಕು.



 ಔಷಧಿ ಚುಚ್ಚುಮದ್ದಿನ ವಿಧಾನಗಳನ್ನು ಬಳಸುವ ಬಗ್ಗೆ ಅವನ ತಂದೆ ಅವನಿಗೆ ಕಲಿಸಿದರು. "ಸಂಜಿತ್. ದಯವಿಟ್ಟು ಏನೂ ಮಾಡಬೇಡಿ. ನಾನು ನಿರಪರಾಧಿ." ದೀಪಿಕಾ ಗಾಬರಿಯಿಂದ ಹೇಳಿದರು.



 “ಯಾವ ದಾರಿಯಲ್ಲಿ ನಿನಗೆ ಕೇಡು ಮಾಡಿದೆ?, ನಾನು ಚೆನ್ನಾಗಿ ಓದಿ ಜೀವನದಲ್ಲಿ ದೊಡ್ಡವನಾಗಬೇಕೆಂದು ಕನಸು ಕಂಡೆ, ಅದು ತಪ್ಪೇ?, ನಾನು ಓದುವುದರಲ್ಲಿ ನಿನ್ನನ್ನು ಮೀರಿಸಿದ ಹಾಗೆ, ನಾನು ಮಾಡದ ತಪ್ಪಿಗೆ ನನ್ನನ್ನು ಕಟ್ಟಿ ಹಾಕುತ್ತೀಯಾ.. ಈಗ ನಾನು ವಾಸ್ತವದಲ್ಲಿ ನೀನು ಹೇಳಿದ್ದನ್ನು ಮಾಡುತ್ತೇನೆ. ನೀನು ಚಿಂತಿಸಬೇಡ." ಸಂಜಿತ್ ಫುಲ್ ಬೆಂಕಿ ಕೋಪದಲ್ಲಿ ಹೇಳಿದ.



 "ಸಂಜಿತ್. ದಯವಿಟ್ಟು ನನ್ನನ್ನು ಕ್ಷಮಿಸಿ. ನಾನು ಕೋಪದಿಂದ ಮಾಡಿದ್ದೇನೆ." ದೀಪಿಕಾ ಭಯದಿಂದ ಹೇಳಿದಳು.



 ಇದರಿಂದ ಕೋಪಗೊಂಡ ಸಂಜಿತ್ ಆಕೆಯ ಎಡ ಮತ್ತು ಬಲಕ್ಕೆ ಕಪಾಳಮೋಕ್ಷ ಮಾಡಿದ್ದಾನೆ. ಅವನು ಮುಂದೆ ಅವಳಿಗೆ ಹೇಳುತ್ತಾನೆ, "ಗೊತ್ತಿಲ್ಲದೆ, ಓಹ್! ನಿನ್ನಿಂದಾಗಿ, ನಾನು ನನ್ನ ಹೆತ್ತವರನ್ನು ಕಳೆದುಕೊಂಡೆ, ನಾನು ಈಗ ಅನುಭವಿಸುತ್ತಿರುವ ನೋವುಗಳನ್ನು ನೀವು ಅನುಭವಿಸಬೇಕು."



 "ಯಾರಾದರೂ ದಯವಿಟ್ಟು ನನಗೆ ಸಹಾಯ ಮಾಡಿ." ದೀಪಿಕಾ ಕೂಗಾಡುತ್ತಾ ಸ್ಥಳದಿಂದ ತಪ್ಪಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು ಯತ್ನಿಸಿದ್ದಾರೆ. ಆದಾಗ್ಯೂ, ಸಂಜಿತ್ ಅವಳನ್ನು ಹಿಡಿದಿದ್ದಾನೆ, ತನ್ನ ಡ್ರೆಸ್‌ಗಳನ್ನು ತೆಗೆದ ನಂತರ ಅವಳ ಡ್ರೆಸ್‌ಗಳನ್ನು ತೆಗೆದುಹಾಕುತ್ತಾನೆ. ನಂತರ ಕೋಪ ತಾಳುವವರೆಗೂ ಆಕೆಯ ಮೇಲೆ ಅಮಾನುಷವಾಗಿ ಅತ್ಯಾಚಾರ ಎಸಗಿದ್ದಾನೆ.



 ದೀಪಿಕಾ ಗದ್ಗದಿತಳಾಗಿ ಸಂಜಿತ್ ಅವಳಿಗೆ ಹೇಳುತ್ತಾಳೆ, "ಯಾರು ಇತರರಿಗೆ ತಪ್ಪು ಮಾಡಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸುತ್ತಾರೆ, ಅವರು ಈ ರೀತಿ ಅನುಭವಿಸುತ್ತಾರೆ, ನೀವು ತುಂಬಾ ಸುಂದರ ಹುಡುಗಿ, ದೀಪಿಕಾ, ನಾನು ನಿಮ್ಮ ದೇಹದ ಪ್ರತಿಯೊಂದು ಅಂಗಗಳನ್ನು ಸ್ಪರ್ಶಿಸಿ ಆನಂದಿಸಿದೆ. ವಿಶೇಷವಾಗಿ ನಿಮ್ಮ ಎದೆ , ಸೊಂಟ ಮತ್ತು ಎದೆ. ಆದರೆ, ನಾನು ನಿನ್ನನ್ನು ಸರಿಯಾಗಿ ಕೊಲ್ಲಲು ಬಯಸಿದ್ದೆ. ಆಗ ಮಾತ್ರ, ನನ್ನ ಹೆತ್ತವರ ಆತ್ಮವು ಶಾಂತಿಯಿಂದ ವಿಶ್ರಾಂತಿ ಪಡೆಯುತ್ತದೆ." ದೀಪಿಕಾ ನೀಲ್ಗ್ರಿಸ್‌ನಲ್ಲಿ ಆರಂಭದಲ್ಲಿ ಸಂಜಿತ್‌ನಿಂದ ಕೊಲ್ಲಲ್ಪಟ್ಟ ಹುಡುಗಿಯಾಗಿದ್ದು, ಇತರ ಸಂತ್ರಸ್ತರೊಂದಿಗೆ.



 (ನಿರೂಪಣೆಯ ಅಂತ್ಯ)



 "ಸಂಜಿತ್ ಹತ್ತಿರದ ಕತ್ತಿಯನ್ನು ಬಿಚ್ಚಿ, ಕೋಪವು ಕಡಿಮೆಯಾಗುವವರೆಗೂ ಅವಳನ್ನು ಬರ್ಬರವಾಗಿ ಕೊಚ್ಚಿ ಕೊಂದನು. ನಂತರ ಅವನು ತನ್ನ ಕತ್ತಿಯಿಂದ ನನ್ನನ್ನು ಭೇಟಿಯಾದನು. ನಾನು ಅವನ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳಿಗೆ ಬೆಂಬಲ ನೀಡಿದ್ದೇನೆ ಮತ್ತು ಮಾನಸಿಕ ತೊಂದರೆಯಿಂದಾಗಿ ಅವನು ಇತರ ಹಲವಾರು ಹುಡುಗಿಯರ ಮೇಲೆ ಅತ್ಯಾಚಾರವನ್ನು ಮುಂದುವರೆಸಿದನು. ." ಅರವಿಂದನು ಹೇಳಿದನು, ಅವನ ಕಣ್ಣುಗಳಲ್ಲಿ ಭಯ.


"ಹಾಗಾದರೆ, ಆ ಧಿವಾಕರ್ ಏನು? ಅವನು ಮತ್ತು ಸಂಜಿತ್ ಹೇಗೆ ಭೇಟಿಯಾದರು?" ಎಂದು ರಾಮ್ ಮತ್ತು ಅಖಿಲ್ ಕೇಳಿದರು. ಅರವಿಂದನು ಅವನ ಬಗ್ಗೆ ಹೇಳುತ್ತಾನೆ.



 (ಧಿವಾಕರ್ ಬಗ್ಗೆ ನಂತರ ನಿರೂಪಣೆ.)



 ಧಿವಾಕರ್ ಅವರ ಒಂಟಿ ತಂದೆ ರಾಮಕೃಷ್ಣನ್ ಅವರಿಂದ ಬೆಳೆದರು. ಅವನ ಜನನದ ನಂತರ ಅವನ ತಾಯಿ ತೀರಿಕೊಂಡರು. ಅವರು ಬಾಲ್ಯದಿಂದಲೂ ವಾಲಿಬಾಲ್ ಆಡುವ ಅಪಾರ ಪ್ರತಿಭೆಯನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದರು. ಅವರು ನೀಲಗ್ರಿಸ್‌ನಲ್ಲಿ ಅಧ್ಯಯನ ಮಾಡಿದರು.



 ಆ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಅರವಿಂದರು ಅವರ ನೆರೆಹೊರೆಯವರು. ಏಕೆಂದರೆ, ಅವನು ತನ್ನ ಶಾಲೆಯನ್ನು ಬದಲಾಯಿಸಿದ್ದಾನೆ. ಧಿವಾಕರ್ ತ್ವರಿತ ಸ್ವಭಾವದ, ಶಾಂತ ಮತ್ತು ಬಿಸಿ ರಕ್ತದ ಹುಡುಗ. ಧಿವಾಕರ್ ಎಂದಿಗೂ ಹುಡುಗಿಯರನ್ನು ಇಷ್ಟಪಡುವುದಿಲ್ಲ, ಸಂಜಿತ್‌ಗೆ ವ್ಯತಿರಿಕ್ತವಾಗಿ, ತನ್ನ ಜೀವನದಲ್ಲಿ ತೀವ್ರ ತಿರುವು ಪಡೆದ ನಂತರ ಹುಡುಗಿಯರ ಮೇಲೆ ದ್ವೇಷವನ್ನು ಬೆಳೆಸಿಕೊಂಡನು. ಆದರೆ ಆ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಸಂಜಿತ್ ಬಗ್ಗೆ ಅವನಿಗೆ ತಿಳಿದಿರಲಿಲ್ಲ.



 ಧಿವಾಕರ್ ಅವರ ಪ್ರತಿಭೆಯು ಕೆಲವು ಹುಡುಗಿಯರು ಅವನ ವಿರುದ್ಧ ಅಸೂಯೆ ಭಾವನೆಯನ್ನು ಬೆಳೆಸುವಂತೆ ಮಾಡಿತು. ಅವರು 12 ವರ್ಷದವರಾಗಿದ್ದಾಗ ವಾಲಿಬಾಲ್ ಪಂದ್ಯದಲ್ಲಿ ಅಗ್ರಸ್ಥಾನ ಪಡೆದರು. ಅವನ ಸ್ನೇಹಿತೆ ವೈಷ್ಣವಿ, ಪಂದ್ಯದಲ್ಲಿ ಸೋತ ಹುಡುಗಿ ತನ್ನ ಪಂದ್ಯದಲ್ಲಿ ಸೋತಿದ್ದಕ್ಕೆ ಸೇಡು ತೀರಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು ಬಯಸುತ್ತಾಳೆ.



 ಅವಳು ಇನ್ನು ಮುಂದೆ, ತನ್ನ ಕೆಲವು ಸ್ನೇಹಿತರ ಜೊತೆ ತಂಡವನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದಳು ಮತ್ತು ಅವನು ಮಾಡದ ತಪ್ಪುಗಳನ್ನು ರೂಪಿಸಲು ಯೋಜಿಸಿದಳು. ಆ ವೇಳೆ ಶಾಲೆಯ ಆಡಳಿತ ಮಂಡಳಿಗೆ ಕೊಕೇನ್ ಮಾದಕ ವಸ್ತು ಪತ್ತೆಯಾಗಿದೆ. ಪರಿಸ್ಥಿತಿಯನ್ನು ತಮ್ಮ ಅನುಕೂಲಕ್ಕೆ ತೆಗೆದುಕೊಂಡ ವೈಷ್ಣವಿ, ಧಿವಾಕರ್ ಅವರನ್ನು ಕೇಸ್ ಗೆ ಹಾಕಿದರು. ಆಕೆಯ ಸ್ನೇಹಿತರು ವೈಷ್ಣವಿಯವರು ಬೇಯಿಸಿದ ಮತ್ತು ಹೇಳಿದ ಮಾತುಗಳನ್ನು ಒಪ್ಪಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಕೇಳಿದ ಎಲ್ಲಾ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳನ್ನು ತೆರವುಗೊಳಿಸಲು ನಿರ್ವಹಿಸುತ್ತಾರೆ. ಅವಳ ಸ್ನೇಹಿತರು ಮತ್ತು ವೈಷ್ಣವಿ ಹೆಚ್ಚು ಸಂತೋಷಪಡುತ್ತಾರೆ.



 ಧಿವಾಕರ್ ಶಾಲೆಯಿಂದ ಹೊರಹಾಕಲ್ಪಟ್ಟರು. ಆದರೆ, ತನ್ನ ಮಗ ತಪ್ಪು ಮಾಡಿಲ್ಲ ಎಂದು ತಂದೆಗೆ ಗೊತ್ತಿತ್ತು. ಅವನ ಪ್ರತಿಭೆ ತನ್ನ ಸಹಪಾಠಿಗೆ ಅಸೂಯೆಯನ್ನುಂಟುಮಾಡಿದೆ ಎಂದು ಅವನು ಮತ್ತಷ್ಟು ಕಲಿತನು. ಅವನು ಸಮಸ್ಯೆಯನ್ನು ಪರಿಹರಿಸಲು ನಿರ್ಧರಿಸುತ್ತಾನೆ. ಆದರೆ, ಒತ್ತಡ ಮತ್ತು ದುಃಖದಿಂದಾಗಿ ಅವನು ನಿದ್ರೆಯಲ್ಲಿ ಸಾಯುತ್ತಾನೆ. ಇದು ಮಹಿಳೆಯರ ವಿರುದ್ಧ ಹೆಚ್ಚು ದ್ವೇಷವನ್ನು ಬೆಳೆಸಿಕೊಳ್ಳಲು ಧಿವಾಕರ್‌ಗೆ ಪ್ರಚೋದಿಸುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಅವನು ಕೋಪದಿಂದ ವೈಷ್ಣವಿ ಮತ್ತು ಅವಳ ತಂಡವನ್ನು ಅಪಹರಿಸುತ್ತಾನೆ.



 ಏತನ್ಮಧ್ಯೆ, ಶಾಲೆಯಲ್ಲಿ, ಮ್ಯಾನೇಜ್‌ಮೆಂಟ್ ಡ್ರಗ್ ಕೊಕೇನ್‌ನ ನಿಜವಾದ ಬಳಕೆದಾರರನ್ನು ಹಿಡಿಯುತ್ತದೆ. "ಧಿವಾಕರ್ ವಿರುದ್ಧ ಸೇಡು ತೀರಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು ವೈಷ್ಣವಿ ಕಥೆ ಕಟ್ಟಿದ್ದಾರೆ" ಎಂದು ಅವರಿಗೆ ತಿಳಿಯುತ್ತದೆ. ಅವರು ಅವಳನ್ನು ಹುಡುಕುತ್ತಾರೆ. ಆದರೆ, ಶಾಲೆಗೆ ಬಂದಿಲ್ಲ.



ಧಿವಾಕರ್ ಅವರನ್ನು ಅಪಹರಿಸಿದ್ದಾರೆ ಎಂಬುದು ತಿಳಿದುಬಂದಿಲ್ಲ. ವೈಷ್ಣವಿಯನ್ನು ಬೆತ್ತಲೆಯಾಗಿಸಿ ನಂತರ ಅಮಾನುಷವಾಗಿ ಅತ್ಯಾಚಾರ ಮಾಡಿ ಸಾಯಿಸುತ್ತಾನೆ. ನಂತರ, ಅವರು ಶಸ್ತ್ರಚಿಕಿತ್ಸೆಯ ಚಾಕುವಿನಿಂದ ಆಕೆಯ ದೇಹವನ್ನು ಎರಡು ಭಾಗಗಳಾಗಿ ಕತ್ತರಿಸುತ್ತಾರೆ. ನಂತರ, ಅವನು ಅವಳ ದೇಹವನ್ನು ಇತರ ಕೆಲವು ಹುಡುಗಿಯರೊಂದಿಗೆ ಅದೇ ರೀತಿಯಲ್ಲಿ ಹತ್ತಿರದ ನದಿಗೆ ಎಸೆದನು. ವೈಷ್ಣವಿ ಎಂಬಾಕೆಯೇ ತನ್ನ ಸ್ನೇಹಿತರ ಜೊತೆಗೂಡಿ ಧಿವಾಕರ್‌ನಿಂದ ಹತ್ಯೆಗೀಡಾದ ಹುಡುಗಿ.



 ಕೊಲೆಯ ನಂತರ ಸ್ಥಳದಿಂದ ತಪ್ಪಿಸಿಕೊಂಡು ಅರವಿಂದನ ಸಹಾಯದಿಂದ ಸಂಜಿತ್‌ನನ್ನು ಭೇಟಿಯಾಗಿದ್ದಾನೆ. ಅವರು ಒಟ್ಟಿಗೆ ಸೇರುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಹೈದರಾಬಾದ್‌ಗೆ ತಪ್ಪಿಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ, ಅಲ್ಲಿ ಅವರು ಕ್ರಿಶ್ಚಿಯನ್ ಅನಾಥಾಶ್ರಮ ಟ್ರಸ್ಟ್‌ಗೆ ಸೇರಲು ನಿರ್ಧರಿಸಿದರು. ಅವರ ಹೆಸರುಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಕೇಳಿದಾಗ, ಸಂಜೀವ್ ತನ್ನ ಹೆಸರನ್ನು ಜಾನ್ ಎಡ್ವರ್ಡ್ ಎಂದು ಹೇಳಿದನು. ಆದರೆ, ಧಿವಾಕರ್ ತನ್ನ ಹೆಸರನ್ನು "ಮುಗ್ಧ" ಎಂದು ಹೇಳಿದರು.



 (ನಿರೂಪಣೆ ಕೊನೆಗೊಳ್ಳುತ್ತದೆ)



 "ಧಿವಾಕರ್ ಮತ್ತು ಸಂಜೀವ್ ಒಂದು ಕಡೆ ಚೆನ್ನಾಗಿ ಓದಿದ್ದಾರೆ. ಇನ್ನೊಂದು ಕಡೆ ಅವರು ಅತ್ಯಾಚಾರ ಮತ್ತು ಕೊಲೆಗಳನ್ನು ಸಂಪೂರ್ಣ ಅಪರಾಧವಾಗಿ ಮುಂದುವರೆಸಿದರು. ನಾನು ಹೈದರಾಬಾದ್ ಬಳಿಯ ಆಸ್ಪತ್ರೆಯಲ್ಲಿ ವೈದ್ಯರಾದ ನಂತರ ಅಪರಾಧದಲ್ಲಿ ಅವರಿಗೆ ಸಹಾಯ ಮಾಡಿದೆ." ಅರವಿಂದನು ತನ್ನ ಆಯಾಸದ ಲಕ್ಷಣಗಳನ್ನು ತೋರಿಸುತ್ತಾ ಕಡಿಮೆ ಸ್ವರದಲ್ಲಿ ಹೇಳಿದನು.



 ಸಂಜಿತ್ ಮತ್ತು ಧಿವಾಕರ್ ತನ್ನನ್ನು ಕ್ರೂರವಾಗಿ ಕೊಲ್ಲುತ್ತಾರೆ ಎಂಬ ಭಯದಿಂದ ಅರವಿಂತ್ ಹತ್ತಿರದ ಬಂದೂಕನ್ನು ಹಿಡಿದುಕೊಂಡು ತನ್ನನ್ನು ತಾನೇ ಶೂಟ್ ಮಾಡಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾನೆ. ಈಗ ಪೊಲೀಸ್ ತಂಡ ಹೈಜಾಕ್ ಆಗಿ ಬಿಟ್ಟಿದೆ. ಏಕೆಂದರೆ, ಅವರ ಗುರುತನ್ನು ತಿಳಿದಿರುವ ಏಕೈಕ ವ್ಯಕ್ತಿ ಈ ಸಹವರ್ತಿ. ಆದರೆ, ಅವರೂ ಈಗ ಸಾವನ್ನಪ್ಪಿದ್ದಾರೆ.



 ಆದರೆ, ಹಂತಕರ ಗುರುತು ಪತ್ತೆಯಾಗಿದೆ. ಪೊಲೀಸ್ ಪಡೆ ಮುಂದೇನು? ಅವರು ಭಾರತೀಯ ರಾಜ್ಯದಾದ್ಯಂತ ಮಾನವ ಬೇಟೆಯನ್ನು ಪ್ರಾರಂಭಿಸುತ್ತಾರೆ. ಅದು ಇಲ್ಲಿಯೂ ಮಾತ್ರ ನಡೆಯುತ್ತದೆ.



 ಆದರೆ, ಹಾಗೆ ಮಾಡುವುದರಿಂದ ಯಾವುದೇ ಪ್ರಯೋಜನವಿಲ್ಲ. ಏಕೆಂದರೆ ಕೊಲೆಗಾರ ಹಲವಾರು ಬಾರಿ ತಪ್ಪಿಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ತ್ವರಿತವಾಗಿ ಕಣ್ಮರೆಯಾಗಲು ನಿರ್ವಹಿಸುತ್ತಾನೆ. ಇದು ಪೊಲೀಸರಿಂದ ತಪ್ಪಿಸಿಕೊಳ್ಳುವಲ್ಲಿ ಅವರ ಜಾಣತನವನ್ನು ತೋರಿಸಿದೆ. ಏತನ್ಮಧ್ಯೆ, ಅಖಿಲ್ ಅರವಿಂದನ ಮನೆಯಲ್ಲಿ ರೂಟ್ ಮ್ಯಾಪ್ ಚಾರ್ಟ್ ಅನ್ನು ಕಂಡು ರಾಮ್‌ಗೆ ಕರೆ ಮಾಡುತ್ತಾನೆ.



 "ಹೌದು ಅಖಿಲ್." ರಾಮ್ ಫೋನ್ ಲೌಡ್ ಸ್ಪೀಕರ್ ಹಾಕುತ್ತಾ ಹೇಳಿದ.



 "ರಾಮ್. ಅರವಿಂದನ ಮನೆಯಲ್ಲಿ ರೂಟ್ ಮ್ಯಾಪ್ ಸಿಕ್ಕಿತು." ಅಖಿಲ್ ಫೋನ್ ಮೂಲಕ ಹೇಳಿದ.



 "ಸರ್. ಆ ರೂಟ್ ಮ್ಯಾಪ್ ತೆಗೆದುಕೊಂಡು ಇಲ್ಲಿಗೆ ಹಿಂತಿರುಗಿ." ನಿಖಿಲ್, ಹುಸೇನ್ ಮತ್ತು ಅಂಜಲಿ ಸಂತೋಷದ ಧ್ವನಿಯಲ್ಲಿ ಹೇಳಿದರು, ಇದು ಧಿವಾಕರ್ ಮತ್ತು ಸಂಜಿತ್ ಅವರ ಮನೆಗೆ ಮಾರ್ಗ ನಕ್ಷೆಯಾಗಿದೆ ಎಂದು ಭಾವಿಸುತ್ತೇವೆ.



 ಅವನು ಬಂದ ನಂತರ, ಅಖಿಲ್ ಮತ್ತು ರಾಮ್ ಆ ಇಬ್ಬರು ಸರಣಿ ಹಂತಕರನ್ನು ಕೆಳಗಿಳಿಸಲು ಯೋಜನೆಯನ್ನು ರೂಪಿಸುತ್ತಾರೆ. ನಿಖಿಲ್ ರಾಮ್‌ಗೆ "ಏನು ಸರ್ ಆ ಪ್ಲಾನ್?"



 "ನಾವು ಅಕೌಂಟೆನ್ಸಿಯಲ್ಲಿ ಮೊತ್ತವನ್ನು ಮಾಡುವಾಗ, ನಾವು ಮೂರು ಗೋಲ್ಡನ್ ನಿಯಮಗಳನ್ನು ಅನುಸರಿಸುತ್ತೇವೆ ("ಗ್ರಾಹಕರಿಗೆ ಡೆಬಿಟ್ ಮಾಡಿ, ಕೊಡುವವರಿಗೆ ಕ್ರೆಡಿಟ್ ಮಾಡಿ", "ಒಳಗೆ ಬಂದದ್ದನ್ನು ಡೆಬಿಟ್ ಮಾಡಿ, ಏನನ್ನು ಕ್ರೆಡಿಟ್ ಮಾಡಿ" ಮತ್ತು ಎಲ್ಲಾ ಖರ್ಚುಗಳನ್ನು ಡೆಬಿಟ್ ಮಾಡಿ ಎಲ್ಲಾ ಆದಾಯವನ್ನು ಕ್ರೆಡಿಟ್ ಮಾಡಿ. ಅದೇ ತತ್ವಗಳು ಆ ಸರಣಿ ಕೊಲೆಗಾರರನ್ನು ಹಿಡಿಯಲು ಅನುಸರಿಸಬೇಕು." ರಾಮ್ ತನ್ನ ತಂಡಕ್ಕೆ ಹೇಳಿದರು, ಎಲ್ಲರೂ ನಗುತ್ತಾರೆ.



 "ನಾನು ತಮಾಷೆ ಮಾಡುತ್ತಿಲ್ಲ ಹುಡುಗರೇ. ಇದು ಗಂಭೀರವಾಗಿದೆ. ನಾವು ಅವರ ಮೇಲೆ ಭಾವನಾತ್ಮಕವಾಗಿ ಆಕ್ರಮಣ ಮಾಡಬೇಕು. ಆಗ ಮಾತ್ರ, ನಾವು ಅವರನ್ನು ತಡೆದು ಹಿಡಿಯಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗುತ್ತದೆ. ಇಲ್ಲಿ ಒಂದೇ ವ್ಯತ್ಯಾಸವೆಂದರೆ, ಆ ಇಬ್ಬರು ಸರಣಿ ಕೊಲೆಗಾರರು ಹೊಣೆಗಾರರಾಗಿದ್ದಾರೆ. ಆದರೆ, ನಾವೆಲ್ಲರೂ ಆಸ್ತಿಗಳು. ." ರಾಮ್ ಹೇಳಿದರು ಮತ್ತು ಮತ್ತಷ್ಟು ಹೇಳುತ್ತಾರೆ, "ನಾನು ನನ್ನ ಸೊಸೆಯನ್ನು ಯಾವುದೇ ಬೆಲೆಯಲ್ಲಿ ಉಳಿಸಲು ಬಯಸಿದ್ದೆ. ಆದ್ದರಿಂದ, ನಾನು ಯಾವುದೇ ಹಂತಕ್ಕೆ ಹೋಗುತ್ತೇನೆ."


ರಾಮ್‌ನ ಚುರುಕಾದ ಯೋಜನೆಗಳೊಂದಿಗೆ, ತಂಡವು ಈ ರೀತಿಯ ಸುದ್ದಿಯನ್ನು ಪ್ರಸಾರ ಮಾಡಲು ಟಿವಿ ಚಾನೆಲ್‌ಗಳನ್ನು ಕೇಳುತ್ತದೆ, "ಇಬ್ಬರು ಹಂತಕರ ಹೆಸರನ್ನು ಅರವಿಂದನ ಸಹಾಯದಿಂದ ಸಂಜಿತ್ ಮತ್ತು ಧಿವಾಕರ್ ಎಂದು ಗುರುತಿಸಲಾಗಿದೆ. ಅವರು ತಪ್ಪಿತಸ್ಥರೆಂದು ಗುಂಡು ಹಾರಿಸಿಕೊಂಡು ಸಾಯಿಸಿದ್ದಾರೆ." ಅದನ್ನು ಮಾಧ್ಯಮದವರು ಪ್ರಸಾರ ಮಾಡುತ್ತಾರೆ.



 ತಂಡವು ಒಪ್ಪುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಅವರು ಕಾರಿನಲ್ಲಿ ಹೋಗುತ್ತಿರುವಾಗ, ರಾಮ್ ಮತ್ತು ಅಖಿಲ್ ತಲಕೋನಾ ಅರಣ್ಯ ಪ್ರದೇಶದ ಭಾಗವಾಗಿದ್ದ ಪ್ರದೇಶದಲ್ಲಿ ನಿರ್ಮಿಸಲಾದ ಭೂಗತ ಮನೆಯಲ್ಲಿ ಹುಡುಗಿಯರನ್ನು ಹಿಡಿದಿಟ್ಟುಕೊಂಡಿದ್ದಾರೆ ಎಂಬ ಸಿದ್ಧಾಂತವನ್ನು ಚರ್ಚಿಸುತ್ತಾರೆ. ನಂತರದ ಅವಧಿಗಳಲ್ಲಿ) ರಾಷ್ಟ್ರವ್ಯಾಪಿ ಬೇಟೆ ಮತ್ತು ಅರವಿಂದನ ಆತ್ಮಹತ್ಯೆಯನ್ನು ತಿಳಿದ ಧಿವಾಕರ್ ಮತ್ತು ಸಂಜಿತ್ ತಮ್ಮನ್ನು ತಾವು ರಕ್ಷಿಸಿಕೊಳ್ಳುವ ಸಲುವಾಗಿ ಒಟ್ಟಾಗಿ ಸೇರುತ್ತಾರೆ. ಅವರು ಮನೆಗೆ ಹಿಂದಿರುಗಿದ ನಂತರ ಅವರು ಅಂಜಲಿಯ ಮೇಲೆ (ಮುಖಕ್ಕೆ ಮಾಸ್ಕ್ ಧರಿಸಿ) ದಾಳಿ ಮಾಡುತ್ತಾರೆ, ಅವಳನ್ನು ಗಂಭೀರವಾಗಿ ಗಾಯಗೊಳಿಸಿದರು.



 ರಕ್ತದ ಮಡುವಿನಲ್ಲಿದ್ದ ಅಂಜಲಿಯನ್ನು ನೋಡಿದ ಅಖಿಲ್ ಕಣ್ಣೀರಿನಿಂದ ಹಿಂದೆ ಸರಿಯುತ್ತಾನೆ.



 "ಏನಾಯ್ತು ಡಾ?" ರಾಮ್ ಕೇಳಿದನು ಮತ್ತು ಅವನು ಹೋಗಿ ಅಂಜಲಿಯನ್ನು ನೋಡಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸುತ್ತಾನೆ. ಆದರೆ, ಅಖಿಲ್ ನಿಲ್ಲಿಸುತ್ತಾನೆ.



 "ದಯವಿಟ್ಟು ಹೋಗಬೇಡ ದಾ... ನೀನು ಅವಳನ್ನು ನೋಡಬೇಡ ದಾ..." ಅಖಿಲ್ ಅಳತೊಡಗಿದ.



 ಆದಾಗ್ಯೂ, ಅವನು ಅವನನ್ನು ಪಕ್ಕಕ್ಕೆ ತಳ್ಳಿದನು ಮತ್ತು ಅಂಜಲಿಯನ್ನು ನೋಡಿದನು, ಕ್ರೂರವಾಗಿ ಹೊಡೆದನು. ಆರಂಭದಲ್ಲಿ, ಅವರು ಕಣ್ಣೀರಿನಲ್ಲಿ ಬೀಳುತ್ತಾರೆ. ಆದಾಗ್ಯೂ, ಅವನು ನಂತರ ಸಮಾಧಾನಗೊಳ್ಳುತ್ತಾನೆ.


 ಈ ಅಪರಾಧದ ದೃಶ್ಯದಲ್ಲಿ, ರಾಮ್ ಮೊದಲ ದಾಳಿಗೆ ಹೋಲಿಸಿದರೆ ದಾಳಿಯಲ್ಲಿನ ವ್ಯತ್ಯಾಸವನ್ನು ಗಮನಿಸುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಈ ಬಾರಿ ಧಿವಾಕರ್ ಮತ್ತು ಸಂಜಿತ್ ಇಬ್ಬರ ಒಳಗೊಳ್ಳುವಿಕೆಯನ್ನು ಅನುಮಾನಿಸುತ್ತಾನೆ. ರಾಮ್ ಮತ್ತು ಅಖಿಲ್ ಅವರ ಪರಿಕಲ್ಪನೆಯು ಕಾರ್ಯರೂಪಕ್ಕೆ ಬಂದಿದೆ ಎಂದು ಅರಿತುಕೊಂಡರು. ಅಂದಿನಿಂದ ಇಬ್ಬರೂ ತಲೆಮರೆಸಿಕೊಂಡು ಹೊರಗೆ ಬಂದಿದ್ದಾರೆ.


ನಂತರ, ರಾಮ್ ಮತ್ತು ಅಖಿಲ್ ಇತರ ಜನರ ಸಹಾಯವಿಲ್ಲದೆ ತಲಕೋಣ ಅರಣ್ಯದಲ್ಲಿ ಹಿಂದೆ ಹುಡುಕದ ಪ್ರದೇಶವನ್ನು ಹುಡುಕಲು ಒಬ್ಬರೇ ಹೋಗುತ್ತಾರೆ. ಅವರು ಬಂಧಿತ ಮಹಿಳೆಯರೊಂದಿಗೆ ಕತ್ತಲೆಯಾದ ಭೂಗತ ಮನೆಯನ್ನು ಕಂಡುಕೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ. ಆದಾಗ್ಯೂ, ಇಬ್ಬರು ಹಂತಕರು (ತಮ್ಮ ಮುಖಕ್ಕೆ ಮುಖವಾಡಗಳನ್ನು ಧರಿಸಿ) ನೋಡುತ್ತಿದ್ದರು ಮತ್ತು ಅವರ ಮೇಲೆ ಹಲ್ಲೆ ನಡೆಸಿದ್ದಾರೆ. ಆರಂಭದಲ್ಲಿ, ರಾಮ್ ಮತ್ತು ಅಖಿಲ್ ಇಬ್ಬರೂ ಶಕ್ತಿ ಮತ್ತು ಶಕ್ತಿಯನ್ನು ಕಳೆದುಕೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ. ಅವರು ಅಸಹಾಯಕ ಹುಲಿಯಂತೆ ಕೆಳಗೆ ಬಿದ್ದರು. ಆದರೆ, ಅವರು ನಂತರ ಮೇಲುಗೈ ಸಾಧಿಸುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಧಿವಾಕರ್ ಮತ್ತು ಸಂಜಿತ್ ಇಬ್ಬರನ್ನೂ ಸೋಲಿಸಲು ನಿರ್ವಹಿಸುತ್ತಾರೆ. ಅವರು ತಮ್ಮ ಮುಖವಾಡಗಳನ್ನು ತೆಗೆದುಹಾಕಲು ಮುಂದಾದಾಗ, ಇಬ್ಬರೂ ಇಬ್ಬರನ್ನು ಪಕ್ಕಕ್ಕೆ ತಳ್ಳಿ ಸ್ಥಳದಿಂದ ಓಡಿಹೋದರು. ಈ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆಯಲ್ಲಿ ಧಿವಾಕರ್ ಕೈಯಲ್ಲಿ ಗುಂಡು ತಗುಲಿ ಗಾಯಗೊಂಡಿದ್ದಾನೆ.



 ನಂತರ, ಅಖಿಲ್ ಮತ್ತು ರಾಮ್ ಅದಿತಿ ಸೇರಿದಂತೆ ಬದುಕುಳಿದ ಮಹಿಳೆಯನ್ನು ಭೂಗತದಿಂದ ರಕ್ಷಿಸುತ್ತಾರೆ. ಅವರು ತಮ್ಮ ಪ್ರೀತಿಪಾತ್ರರ ಜೊತೆ ಮತ್ತೆ ಒಂದಾಗುತ್ತಾರೆ. ಅವರನ್ನು ಯಶಸ್ವಿಯಾಗಿ ರಕ್ಷಿಸಿದ್ದಕ್ಕಾಗಿ ಅದಿತಿ ಭಾವನಾತ್ಮಕವಾಗಿ ತನ್ನ ಸೊಸೆಗೆ ಧನ್ಯವಾದಗಳು. ಏಕೆಂದರೆ, ಬಲವಂತವಾಗಿ ಅಪಹರಣಕ್ಕೊಳಗಾದ ಮಹಿಳೆಯರನ್ನು ರಕ್ಷಿಸುವ ಮೂಲಕ ಅವರು ದೊಡ್ಡ ಕೆಲಸ ಮಾಡಿದ್ದಾರೆ.



 ಅಷ್ಟರಲ್ಲಿ ಅಖಿಲ್ ರಾಮನನ್ನು ಕೇಳುತ್ತಾನೆ, "ರಾಮ್. ನಿಮ್ಮ ಅಕೌಂಟ್ಸ್ ಥಿಯರಿ ಬಹುತೇಕ ಮುಗಿದಿದೆ ಡಾ. ಅವರು ಹೊರಗೆ ಬಂದು ನಮ್ಮ ಮೇಲೆ ಹಲ್ಲೆ ಮಾಡಿದ್ದಾರೆ."



 "ಇಲ್ಲ ಅಖಿಲ್. ಸಿದ್ಧಾಂತವು ಅರ್ಧದಷ್ಟು ಮಾತ್ರ ಯಶಸ್ವಿಯಾಗಿದೆ. ಇನ್ನರ್ಧ ನಾವು ಇನ್ನೂ ಮುಂದುವರಿಯಬೇಕಾಗಿದೆ. ಆ ವ್ಯಕ್ತಿಗಳು ತಮ್ಮ ಮುಖದ ಗುರುತನ್ನು ತಿಳಿಯದಂತೆ ನಿರ್ವಹಿಸಿದ್ದಾರೆ." ಅಖಿಲ್ ಜೊತೆ ಚರ್ಚಿಸುತ್ತಾ ರಾಮ್ ಹೇಳಿದರು. ಪ್ರಕರಣದ ಬಗ್ಗೆ ಚರ್ಚಿಸುತ್ತಿರುವಾಗ, ನಿಖಿಲ್ ಅವರನ್ನು ಕಚೇರಿಯಲ್ಲಿ ಭೇಟಿಯಾಗುತ್ತಾನೆ. ಆತನು ಅವರಿಗೆ ವಂದನೆಗಳನ್ನು ಸಲ್ಲಿಸುತ್ತಾನೆ.



 ಅವನು ಅವರಿಗೆ ಹೇಳುತ್ತಾನೆ, "ಸರ್. ಹುಸೇನ್ ನಿಜವಾಗಿಯೂ ಸಂಜಿತ್ ಎಂದು ನಾನು ಕಂಡುಕೊಂಡಿದ್ದೇನೆ. ಅದು ನಿಜವಾಗಿಯೂ ಆಘಾತಕಾರಿ ಸರ್. ಅವರು ನಿಜವಾದ ಹುಸೇನ್ ಅನ್ನು ಕೊಂದ ನಂತರ ಹುಸೇನ್ ಎಂದು ಹೆಸರಿಸಿದ್ದಾರೆ ಮತ್ತು ನಮ್ಮ ತನಿಖೆಯ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆಗಳಲ್ಲಿ ಇಷ್ಟು ದಿನ ಬೇಹುಗಾರಿಕೆ ನಡೆಸುತ್ತಿದ್ದಾರೆ. ಹಾಗಾಗಿ ಹುಡುಗರೇ ಹುಷಾರಾಗಿರಿ."



 ನಿಖಿಲ್‌ನಿಂದ ಈ ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ತಿಳಿದ ನಂತರ, ರಾಮ್ ತನ್ನ ಬಗ್ಗೆ ಹೆಚ್ಚು ಕಾಳಜಿ ವಹಿಸುವ ಅಖಿಲ್‌ನಿಂದ ತಡೆಯಲ್ಪಟ್ಟಿದ್ದರೂ ಸಹ ತನ್ನದೇ ಆದ ಷೇರುಗಳನ್ನು ನಡೆಸಲು ನಿರ್ಧರಿಸುತ್ತಾನೆ. ಅವನು ಸಂಜಿತ್‌ನನ್ನು ಹಿಂಬಾಲಿಸುತ್ತಾನೆ, ಅವನು ಅಪಹರಿಸಲು ಮುಂದಿನ ಮಹಿಳೆಯನ್ನು ಹುಡುಕುತ್ತಿದ್ದನು. ಸಂಜಿತ್ ಪ್ರವೇಶಿಸಿದ ಮನೆಗೆ ರಾಮ್ ಸ್ನೂಪ್ ಮಾಡುತ್ತಾನೆ. ಅವನು ಅವನನ್ನು ನೋಡುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಅವರು ಜಗಳವಾಡುತ್ತಾರೆ. ನಂತರ, ಆ ಮಹಿಳೆಯರು ಸಂಜಿತ್‌ನ ಪ್ರೇಯಸಿ ಎಂದು ರಾಮ್‌ಗೆ ತಿಳಿಯುತ್ತದೆ.


ಸ್ವಲ್ಪ ಸಮಯದ ನಂತರ, ಅಂಜಲಿಯನ್ನು ಭೇಟಿ ಮಾಡುವಾಗ, ರಾಮ್ ಜಾಗಿಂಗ್ ಹೋಗುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ರಸ್ತೆಗಳಲ್ಲಿ ಸತ್ತ ಮೋಹನನನ್ನು ಕಂಡುಕೊಂಡನು. ಅವನು ಮತ್ತೆ ಮನೆಗೆ ಓಡುತ್ತಾನೆ, ಅಲ್ಲಿ ಸಂಜಿತ್ ಅವನನ್ನು ಸ್ಟನ್ ಗನ್‌ನಿಂದ ಹೊಡೆದನು. ರಾಮ್ ಅಸಮರ್ಥನಾಗಿರುವುದರಿಂದ, ಧಿವಾಕರ್ ಮತ್ತು ಸಂಜಿತ್ ಇಬ್ಬರೂ ಅಂಜಲಿಯನ್ನು ಕೊಲ್ಲಲು ಹೋಗುತ್ತಾರೆ. ಆದರೆ, ಅವಳು ಅವರೊಂದಿಗೆ ಹೋರಾಡುತ್ತಾಳೆ ಮತ್ತು ಅವರನ್ನು ಸೋಲಿಸುತ್ತಾಳೆ.



 ಸಂಜಿತ್ ತನ್ನ ಬಂದೂಕನ್ನು ಅವಳತ್ತ ಗುರಿಯಿರಿಸುತ್ತಿದ್ದಂತೆ, ಯಾಜಿನಿಯನ್ನು ಬಂಡೆಯಿಂದ ಪಕ್ಕಕ್ಕೆ ತಳ್ಳಿದ ಅದೇ ಘಟನೆಯನ್ನು ರಾಮ್ ನೆನಪಿಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾನೆ. ಅವನು ಇನ್ನುಮುಂದೆ ಚೇತರಿಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಧಿವಾಕರ್-ಸಂಜಿತ್ ಅನ್ನು ಕ್ರಮವಾಗಿ ಬಲ ಮತ್ತು ಎಡ ಎದೆಗೆ ಗುಂಡು ಹಾರಿಸುತ್ತಾನೆ.



 ಅವರು ನಗುಮುಖದಿಂದ ಕೆಳಗೆ ಬೀಳುತ್ತಾರೆ. ನಂತರ ಅವರ ಕೊನೆಯ ಕ್ಷಣಗಳಲ್ಲಿ, ರಾಮ್ ಅವರಿಗೆ ಹೀಗೆ ಹೇಳುವ ಮೂಲಕ ನೆನಪಿಸುತ್ತಾನೆ: "ಎಲ್ಲಾ ಮಹಿಳೆಯರು ಕೆಟ್ಟವರಲ್ಲ, ಕೆಲವರು ಕೆಟ್ಟವರು ಮತ್ತು ಕೆಲವರು ಒಳ್ಳೆಯವರಾಗಿದ್ದಾರೆ. ಅವರು ತಮ್ಮ ಪೋಷಕರ ಸಾವಿನ ಸೇಡು ತೀರಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು ಮೊದಲು ಕೊಲೆ ಮಾಡಿದರು. ಆದರೆ, ಅವರು ಮುಂದುವರಿದಂತೆ ಅದೇ ರೀತಿಯಲ್ಲಿ ಕೊಲ್ಲಲು, ಅವರ ಹೆತ್ತವರು ಸಹ ಕ್ಷಮಿಸುವುದಿಲ್ಲ, ಪಾಪದ ಕೆಲಸಗಳನ್ನು ಮಾಡಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸುವವರನ್ನು ದೇವರು ಶಿಕ್ಷಿಸುತ್ತಾನೆ.



 ಧಿವಾಕರ್ ಮತ್ತು ಸಂಜಿತ್ ತಮ್ಮ ತಪ್ಪುಗಳನ್ನು ಅರಿತುಕೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ. ತಮ್ಮ ತಪ್ಪಿನ ಅರಿವಾದ ಅವರು ರಾಮ್ ಅವರನ್ನು "ಅಣ್ಣ, ಒಂದು ನಿಮಿಷ ನಿಲ್ಲಿಸು" ಎಂದು ಕರೆಯುತ್ತಾರೆ.



 ಅವನು ನಿಲ್ಲಿಸಿದನು ಮತ್ತು ಅವರು ಅವನಿಗೆ ಹೇಳುತ್ತಾರೆ, "ನಾವು ಬಾಲ್ಯದಿಂದಲೂ ನಮ್ಮ ಹೆತ್ತವರನ್ನು ಹೊರತುಪಡಿಸಿ ಯಾರನ್ನೂ ಕ್ಷಮಿಸಬೇಕೆಂದು ಕೇಳಿಲ್ಲ. ಆದರೆ, ನಾವು ಈಗ ನಿಮ್ಮಲ್ಲಿ ಕ್ಷಮೆ ಕೇಳುತ್ತಿದ್ದೇವೆ. ನಾವು ಹಲವಾರು ಮಹಿಳೆಯರ ಮೇಲೆ ಸಾಕಷ್ಟು ತಪ್ಪುಗಳನ್ನು ಮತ್ತು ಅಪರಾಧಗಳನ್ನು ಮಾಡಿದ್ದಕ್ಕಾಗಿ ಕ್ಷಮೆಯಾಚಿಸುತ್ತೇವೆ." ಅವರು ಅವನ ಕಾಲಿಗೆ ಬಿದ್ದು ಸಾಯುತ್ತಾರೆ.



 ರಾಮ್ ಶಾಂತವಾಗಿ ಅಂಜಲಿಯೊಂದಿಗೆ ಅವಳ ಮನೆಯಿಂದ ಹೊರನಡೆದರು, ಏಕೆಂದರೆ ಸ್ಥಳವು ನಿಧಾನವಾಗಿ ಕತ್ತಲೆಯಾಗುತ್ತಿದೆ. ಅವನು ಮತ್ತು ಅಂಜಲಿ ಕೆಲವು ದಿನಗಳ ನಂತರ ಮದುವೆಯಾಗುತ್ತಾರೆ.



 ಐದು ತಿಂಗಳು ಕಳೆದಿದೆ ಮತ್ತು ರಾಮ್ ಈಗ ಊಟಿಯ ಎಸಿಪಿಯಾಗಿ ಅಖಿಲ್ ತನ್ನ ಸಹೋದ್ಯೋಗಿಯಾಗಿ ಸಂತೋಷದಿಂದ ಕೆಲಸ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದಾನೆ. ಈಗ ಅವರನ್ನು ಅವರ ಹಿರಿಯ ಪೊಲೀಸ್ ಅಧಿಕಾರಿ ಕರೆದಿದ್ದಾರೆ. ಏಕೆಂದರೆ, ಅವರು ಇನ್ನೊಂದು ಹೊಸ ಪ್ರಕರಣವನ್ನು ತನಿಖೆ ಮಾಡಬೇಕು.


 ಗಮನಿಸಿ: ಇದು ಸಹ-ಬರಹದ ಕೃತಿ. ನಾನು ಆಧ್ವಿಕ್ ಜೊತೆಗೂಡಿ ಈ ಕಥೆಯನ್ನು ಬರೆದಿದ್ದೇನೆ. ಇದು ಜೇಮ್ಸ್ ಪ್ಯಾಟರ್ಸನ್ ಅವರ ಕಾದಂಬರಿ ಕಿಸ್ ದಿ ಗರ್ಲ್ಸ್‌ನಿಂದ ಹೆಚ್ಚು ಸ್ಫೂರ್ತಿ ಪಡೆದಿದೆ. ಆಧ್ವಿಕ್ ಪ್ರಕಾರ ಇದು ಜೋಡಿ ಪಾಲುದಾರಿಕೆಯ ಕೆಲಸದ ಅಡಿಯಲ್ಲಿ ಬರುತ್ತದೆ.



Rate this content
Log in

Similar kannada story from Crime