Adhithya Sakthivel

Crime Thriller Others

2.9  

Adhithya Sakthivel

Crime Thriller Others

ದುಷ್ಟ ದೈತ್ಯ

ದುಷ್ಟ ದೈತ್ಯ

16 mins
311


ಸೂಚನೆ: ಈ ಕಥೆಯು ಲೇಖಕರ ಕಾಲ್ಪನಿಕ ಕಥೆಯನ್ನು ಆಧರಿಸಿದೆ. ಇದು ಯಾವುದೇ ಐತಿಹಾಸಿಕ ಉಲ್ಲೇಖಗಳು ಅಥವಾ ನಿಜ ಜೀವನದ ಘಟನೆಗಳಿಗೆ ಅನ್ವಯಿಸುವುದಿಲ್ಲ.


 ಜನವರಿ 31, 2016


 ಫನ್ ಮಾಲ್, ಕೊಯಮತ್ತೂರು


 ಇಂದುಮತಿ. ಇಡೀ ಸಂಜೆ ತನ್ನ ಸ್ನೇಹಿತರೊಂದಿಗೆ ಕುಳ್ಳಿರಿಸಿದ ನಂತರ ಎಸ್ ತನ್ನ ಅಪಾರ್ಟ್ಮೆಂಟ್ಗೆ ಮರಳಿದಳು. ರಾತ್ರಿ 11:30ರವರೆಗೂ ಸ್ನೇಹಿತರೊಂದಿಗೆ ಮೋಜು ಮಸ್ತಿಯಲ್ಲಿದ್ದ ಆಕೆ ಅಲ್ಲಿಂದ ನೆಲಮಹಡಿಯಲ್ಲಿರುವ ತನ್ನ ಕೊಠಡಿಯಲ್ಲಿ ಮಲಗಲು ತೆರಳಿದ್ದಳು.


 ಸಮಯ ಸರಿಯಾಗಿ ರಾತ್ರಿ 12 ಗಂಟೆಯಾಗಿತ್ತು. ಆದರೆ ಮರುದಿನ ಬೆಳಿಗ್ಗೆ ಅವಳು ತನ್ನ ಕೋಣೆಯಲ್ಲಿ ಇರಲಿಲ್ಲ. ಅವಳ ಸಹವಾಸಿಗಳು ಅದನ್ನು ಗಂಭೀರವಾಗಿ ಪರಿಗಣಿಸಲಿಲ್ಲ. ಇಂದುಮತಿಯ ಆಫೀಸಿನಿಂದ ಕರೆ ಬರುವಷ್ಟರಲ್ಲಿ ಅವಳು ಎಲ್ಲೋ ಹೋಗಿದ್ದಾಳೆ ಎಂದುಕೊಂಡರು.


 ಇವತ್ತು ಯಾಕೆ ಕಾಲೇಜಿಗೆ ಬರಲಿಲ್ಲ’ ಎಂದು ಕಚೇರಿ ಸಿಬ್ಬಂದಿ ಕೇಳಿದರು. ಇಂದೂ ಗೆಳೆಯನ ಮನಸ್ಸಿನಲ್ಲಿ ಸಣ್ಣ ಭಯ ಹುಟ್ಟಿಸಿತ್ತು.


 ಇಂದುಮತಿ ಒಬ್ಬ ಸುಂದರ ಮತ್ತು ಪ್ರತಿಭಾವಂತ ಮಹಿಳೆ. ಚಿಕ್ಕವಯಸ್ಸಿನಲ್ಲಿ ಆಕಾಶವಾಣಿಯೊಂದರಲ್ಲಿ ಹವಾಮಾನ ವರದಿಗಾರ್ತಿಯಾಗಿ ಕೆಲಸ ಮಾಡಿದ ಆಕೆ ಒಂದು ದಿನವೂ ರಜೆ ತೆಗೆದುಕೊಂಡಿಲ್ಲ. ಆಕೆಗೆ ರಜೆಯ ಅಗತ್ಯವಿದ್ದರೆ, ಅವಳು ಅವಳಿಗೆ ಮುಂಚಿತವಾಗಿ ತಿಳಿಸುತ್ತಾಳೆ. ಈ ಪರಿಸ್ಥಿತಿಯಲ್ಲಿ, ಸಿಂಧು ಕೆಲಸಕ್ಕೆ ಹೋಗದಿದ್ದರೆ ಮತ್ತು ಅವಳು ತನ್ನ ಕುಟುಂಬ ಪಾರ್ಟಿಯಲ್ಲಿ ಭಾಗವಹಿಸದಿದ್ದರೆ ಅಥವಾ ಅವರನ್ನು ನೋಡಲು ಹೋಗದಿದ್ದರೆ, ಇಂದುಮತಿಯ ಸ್ನೇಹಿತರು ಅವಳ ಕೋಣೆಯನ್ನು ಪರಿಶೀಲಿಸಲು ಹೋಗುತ್ತಿದ್ದರು. ಅವರು ಹೋದಾಗ, ದಿಂಬಿನ ಮೇಲೆ ಕೆಲವು ರಕ್ತದ ಕಲೆಗಳನ್ನು ನೋಡಿದರು.


 ತಕ್ಷಣ ಇಂದುಮತಿಯ ಪೋಷಕರು ಪೊಲೀಸರಿಗೆ ದೂರು ನೀಡಿದ್ದು, ಇನ್ಸ್‌ಪೆಕ್ಟರ್ ಅಶ್ವಿನ್ ಅವರು ಪ್ರಕರಣದ ಉಸ್ತುವಾರಿಯನ್ನು ವಹಿಸಿಕೊಂಡಿದ್ದಾರೆ. ಇಂದುಮತಿ ನಾಪತ್ತೆಯಾಗಿ ಸರಿಯಾಗಿ ಒಂದೂವರೆ ತಿಂಗಳಿಗೆ ಅದೇ ಕೊಯಮತ್ತೂರಿನಲ್ಲಿ 19ರ ಹರೆಯದ ಕಾಲೇಜು ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿನಿ ನಿಕಿತಾ ಆಕೆಯಿಂದ ಸ್ವಲ್ಪ ದೂರದಲ್ಲಿರುವ ಕಾಲೇಜು ಚಟುವಟಿಕೆ ಕಟ್ಟಡದಲ್ಲಿ ಸಂಗೀತ ಕಾರ್ಯಕ್ರಮಕ್ಕೆ ಹೋಗುತ್ತಿದ್ದಾಗ ನಾಪತ್ತೆಯಾಗಿದ್ದಳು. ಕೊಠಡಿ.


 ಅದರ ನಂತರ, ಇನ್ಸ್‌ಪೆಕ್ಟರ್ ಅಶ್ವಿನ್ ನಿಕಿತಾಳ ಸ್ನೇಹಿತರನ್ನು ತನಿಖೆ ಮಾಡಿದಾಗ, ಅವರು ಹೇಳಿದರು, "ಸರ್. ಆ ರಾತ್ರಿ ಅವಳು ತನ್ನ ಡ್ರೆಸ್ ಬದಲಾಯಿಸುತ್ತಲೇ ಇದ್ದಳು. ಆದರೆ ಅವಳು ಯಾವುದಕ್ಕೂ ತೃಪ್ತಿಪಡಲಿಲ್ಲ ಮತ್ತು ಅವಳು ಡೇಟಿಂಗ್ ಅಥವಾ ಪ್ರಣಯ ಸಭೆಯ ಬಗ್ಗೆ ಏನನ್ನೂ ಹೇಳಲಿಲ್ಲ.


 ಕಾಲೇಜ್ ದಟ್ಟ ಕಾಡಿನಲ್ಲಿರುವುದರಿಂದ ನಿಖಿತಾಳನ್ನು ನಾಯಿಗಳ ಸಮೇತ ಅಶ್ವಿನ್ ಹುಡುಕತೊಡಗಿದ. ಆದರೆ ಅವರಿಗೆ ಒಂದು ಸಣ್ಣ ಸುಳಿವು ಕೂಡ ಸಿಕ್ಕಿರಲಿಲ್ಲ. ಅವಳು ಮಾಂತ್ರಿಕವಾಗಿ ಮಾಯವಾದಂತೆ ತೋರುತ್ತಿತ್ತು.


 ಕಾಲೇಜಿನ ಸೆಕ್ಯುರಿಟಿ ಗಾರ್ಡ್, "ಮಾರ್ಚ್ 21 ರಂದು ರಾತ್ರಿ 8 ಗಂಟೆಯಿಂದ 9:30 ರವರೆಗೆ ನಿಕಿತಾ ನಾಪತ್ತೆಯಾದಾಗ, ಅವಳು ಭಯದಿಂದ ಮುಂದೆ ಮತ್ತು ಹಿಂದೆ ನಡೆದಳು, ಸಾರ್." ಹೀಗೆ ಹೇಳುತ್ತಿದ್ದಂತೆ ಅಶ್ವಿನ್ ಆ ರಾತ್ರಿ ಆಕೆ ಹಾಕಿದ್ದ ಕೋಟ್ ಬಗ್ಗೆ ಕೇಳಿದಾಗ ಕಾವಲುಗಾರ "ಅವಳು ಮ್ಯಾಕ್ಸಿ ಕೋಟ್ ಹಾಕಿದ್ದಳು ಸರ್" ಎಂದು ಉತ್ತರಿಸಿದ.


 ಇದಾದ ಒಂದು ತಿಂಗಳ ನಂತರ, ಅದೇ ಕೊಯಮತ್ತೂರಿನಲ್ಲಿ, ಏಪ್ರಿಲ್ 2018 ರಲ್ಲಿ, 18 ವರ್ಷದ ಗೋಬಿಕಾ ತನ್ನ ಬಟ್ಟೆ ಒಗೆಯಲು ಹೋದಾಗ ನಾಪತ್ತೆಯಾಗಿದ್ದಳು. ಮತ್ತೆ, ಮುಂದಿನ ತಿಂಗಳು, ಮೇ 2018 ರಲ್ಲಿ, ಅದೇ ಕೊಯಮತ್ತೂರಿನಲ್ಲಿ, ಅಂಜಲಿ ಎಂಬ ಇನ್ನೊಬ್ಬ ಕಾಲೇಜು ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿ ನಾಪತ್ತೆಯಾಗಿದ್ದಳು. ಮುಂದಿನ ತಿಂಗಳು, ಜೂನ್ 2018 ರಲ್ಲಿ, ಸ್ಮೃತಿ ಮತ್ತು ಸೌಂದರಿಯಾ ಎಂಬ ಇಬ್ಬರು ಹುಡುಗಿಯರು ಒಂದೇ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಕಾಣೆಯಾದರು. ಕೊನೆಯದಾಗಿ 2016ರ ಜುಲೈನಲ್ಲಿ ಶ್ರುತಿ ಮತ್ತು ಜನನಿ ಎಂಬ ಇಬ್ಬರು ಹುಡುಗಿಯರು ನಾಪತ್ತೆಯಾಗಿದ್ದರು. ಆದರೆ ಈ ಹುಡುಗಿಯರು ನಾಪತ್ತೆಯಾಗಿರುವುದು ಕೊಯಮತ್ತೂರಿನಲ್ಲಿ ಮಾತ್ರ.


 ಅದರ ನಂತರ, ಆಗಸ್ಟ್‌ನಲ್ಲಿ ಕುಣಿಯಮುತ್ತೂರಿನಲ್ಲಿ ಮತ್ತು ಮುಂಬರುವ ತಿಂಗಳಲ್ಲಿ, ಹುಡುಗಿಯರು ಹತ್ತಿರದ ಸ್ಥಳಗಳಲ್ಲಿ ಕಾಣೆಯಾದರು. ಅಶ್ವಿನ್ ನಾಪತ್ತೆಯಾದ ಬಾಲಕಿಯರ ವಿಚಾರಣೆ ನಡೆಸಿದಾಗ ಅವರ ನಡುವೆ ಏನಾದರೂ ಸಂಪರ್ಕವಿದೆಯೇ ಎಂದು ಪರಿಶೀಲಿಸಿದರು. ಆದರೆ ಅವರ ನಡುವೆ 1% ಸಂಪರ್ಕವೂ ಇರಲಿಲ್ಲ.


 ಎಲ್ಲರೂ ಇತರರಿಗೆ ಹೊಸಬರು, ಆದರೆ ಆ ಹುಡುಗಿಯರು ಕೆಲವು ಹೋಲಿಕೆಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದರು. ಬಲಿಪಶುಗಳು 18 ರಿಂದ 25 ವರ್ಷ ವಯಸ್ಸಿನವರು, ಅಂದರೆ ಎಲ್ಲರೂ ಯುವತಿಯರು ಮತ್ತು ಎಲ್ಲರೂ ಕಪ್ಪು ಕೂದಲು ಹೊಂದಿದ್ದರು. ಇದೆಲ್ಲದರ ಜೊತೆಗೆ ಅಶ್ವಿನ್ ಸುಳಿವು ಸಿಕ್ಕಿತ್ತು.


 2016ರಲ್ಲಿ ಭಾರತ ಸಾಕಷ್ಟು ಸಮಸ್ಯೆಗಳನ್ನು ಎದುರಿಸಿತ್ತು. ಮಳೆಯ ಕೊರತೆಯಿಂದಾಗಿ, ದೇಶದಾದ್ಯಂತ ಭೀಕರ ಬರಗಾಲವಿತ್ತು, ಮತ್ತು ಜನರು ಹಣದ ಕೊರತೆಯನ್ನು ಎದುರಿಸಿದರು. ಈ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ಅಪರಾಧದ ಪ್ರಮಾಣ ಮತ್ತು ಆತ್ಮಹತ್ಯೆ ದರಗಳು ಹೆಚ್ಚಾಗತೊಡಗಿದವು. ಅದೂ ಕೂಡ ಮಹಿಳೆಯರ ಮೇಲಿನ ಅತ್ಯಾಚಾರ ಮತ್ತು ಕೊಲೆಯಂತಹ ಅಪರಾಧಗಳ ಪ್ರಮಾಣ ಹೆಚ್ಚಾಯಿತು.


 (ಭಾವನಾತ್ಮಕ ಪ್ರಚೋದಕಗಳಿಂದಾಗಿ ನಾವು ದೊಡ್ಡ ತಪ್ಪುಗಳನ್ನು ಮಾಡುತ್ತೇವೆ ಮತ್ತು ಕೊಲೆ ಕೂಡ ಅದರಲ್ಲಿ ಬೀಳುತ್ತದೆ.)


ಆದರೆ ಪ್ರಾಣಿಗಳು ಕಾಡಿನಲ್ಲಿ ಹೇಗೆ ಬೇಟೆಯಾಡಲು ಇಷ್ಟಪಡುತ್ತವೆಯೋ ಹಾಗೆ ಯಾವುದೇ ಭಾವನೆ ಅಥವಾ ಕೊಲೆಯ ಉದ್ದೇಶವಿಲ್ಲದೆ, ಕೆಲವು ಮನುಷ್ಯರು ಸಂತೋಷಕ್ಕಾಗಿ ಕೊಲ್ಲಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದರು. ಚಾರ್ಲ್ಸ್ ಆಂಡರ್ಸನ್ ಮತ್ತು ಮೂವರು ಹುಡುಗಿಯರು ಅವರಲ್ಲಿ ಒಬ್ಬರು. ಅವರಿಗೂ ಸಂತ್ರಸ್ತರಿಗೂ ಯಾವುದೇ ಸಂಬಂಧ ಇರುವುದಿಲ್ಲ. ಆದರೆ ಅವರು ಸಾಕಷ್ಟು ಜನರನ್ನು ಅಪಹರಿಸಿ ಕೊಂದರು.


 ಅಶ್ವಿನ್ ಈ ಗ್ಯಾಂಗ್ ಬಗ್ಗೆ ತನಿಖೆ ನಡೆಸಿದಾಗ, ಅವರು ಹೇಳಿದರು, "ನಮಗೆ ಯಾವುದೇ ಉದ್ದೇಶವಿಲ್ಲ, ಸರ್. ಆದರೆ ನಾವು ಕೊಲ್ಲಲು ಇಷ್ಟಪಡುತ್ತೇವೆ." ಪೊಲೀಸರು ಅವರನ್ನು ಸಾಮೂಹಿಕ ಕೊಲೆಗಾರರು ಎಂದು ಕರೆದಿದ್ದಾರೆ.


 ನಂತರ, ಸಿಬಿಐ ಏಜೆಂಟ್ ಅರವಿಂದ್ ಅವರು ಅವುಗಳನ್ನು ವಿಶ್ಲೇಷಿಸಿದರು ಮತ್ತು ಅವುಗಳನ್ನು ಸರಣಿ ನರಹತ್ಯೆಗಳು ಎಂದು ಕರೆದರು. ಅದು ಬೇರೆ ಯಾವುದೂ ಅಲ್ಲ, ಈಗ ಸರಣಿ ಕೊಲೆಗಾರ ಎಂದು ಕರೆಯಲ್ಪಡುವ ಪ್ರಸಿದ್ಧ ಪದವಾಗಿದೆ. ಸರಣಿ ಹಂತಕ ಆಗಿರಬೇಕು ಎಂದುಕೊಂಡ ಅಶ್ವಿನ್, ಪ್ರಕರಣವನ್ನು ಈ ದಿಕ್ಕಿನತ್ತ ಸರಿಸಿದ್ದಾರೆ.


 ಅವರ ಸಹಾಯಕ ಅಬ್ದುಲ್ ಅವರೊಂದಿಗೆ, ಅವರು ಮೊದಲ ಕಾಣೆಯಾದವರು ಮತ್ತು ಮುಂದಿನ ಕಾಣೆಯಾದವರ ನಡುವಿನ ದಿನಗಳ ಸಂಖ್ಯೆಯನ್ನು ಪರಿಶೀಲಿಸಿದರು ಮತ್ತು ಅದು 23, 36, 36, 23, 36, 36 ಆಗಿತ್ತು.


 "ಅದು ಕಲ್ಟ್ ಗ್ಯಾಂಗ್ ಆಗಿರುತ್ತದೆಯೇ, ಅಬ್ದುಲ್?" ಎಂದು ಅಶ್ವಿನ್ ಪ್ರಶ್ನಿಸಿದರು.


 "ಸಾಧ್ಯ ಸಾರ್. ಅವರು ದೆವ್ವದ ಅನುಯಾಯಿಗಳಾಗಿರಬಹುದು."


 "ಅವರು ಮಹಿಳೆಯರನ್ನು ಬಲಿಕೊಡುವುದಕ್ಕಾಗಿ ಅಪಹರಿಸುತ್ತಾರೆ ಎಂದರ್ಥ?"


 "ನಿಖರವಾಗಿ ನನ್ನ ಉದ್ದೇಶ, ಸಾರ್" ಎಂದು ಅಬ್ದುಲ್ ಹೇಳಿದರು.


 ಆ ಕೋನದಿಂದ ಕೂಡ ಪ್ರಕರಣದಲ್ಲಿ ಯಾವುದೇ ಸುಧಾರಣೆ ಕಂಡುಬಂದಿಲ್ಲ. ಸಮಯ ಕಳೆದು, ದಿನಗಳು ವಾರಗಳಾದವು, ವಾರಗಳು ತಿಂಗಳುಗಳಾದವು. ಹದಿನಾಲ್ಕು ತಿಂಗಳ ನಂತರ, ಈ ಹುಡುಗಿಯರು ಕಾಣೆಯಾದರು. ಕೊಯಮತ್ತೂರಿನ ಸಿರುವಣಿ ಬೆಟ್ಟಗಳಲ್ಲಿ ಕೆಲವು ತಲೆಬುರುಡೆಗಳು ಮತ್ತು ದೇಹಗಳು ಪತ್ತೆಯಾಗಿವೆ. ಆರು ಮಹಿಳೆಯರ ತಲೆಬುರುಡೆಗಳು ಪತ್ತೆಯಾಗಿವೆ.


 ಅಶ್ವಿನ್ ಅವರು ಕಾಣೆಯಾದ ಬಾಲಕಿಯರ ಅವಶೇಷಗಳನ್ನು ಪರಿಶೀಲಿಸಿದಾಗ, ಎಲ್ಲಾ ತಲೆಬುರುಡೆಗಳು ಕಾಣೆಯಾದ ಹುಡುಗಿಯರದ್ದು: ಇಂದುಮತಿ, ನಿಕಿತಾ, ಗೋಬಿಕಾ, ಸ್ಮೃತಿ ಮತ್ತು ಸೌಂದರಿಯಾ ಅವರದ್ದು. ಕಾಣೆಯಾದ ಎಂಟು ಹುಡುಗಿಯರಲ್ಲಿ ಐದು ಅವಶೇಷಗಳು ಅಲ್ಲಿದ್ದವು. ಆದರೆ ಕುಣಿಯಮುತ್ತೂರಿನಲ್ಲಿ ಎಂಟು ಹುಡುಗಿಯರು ನಾಪತ್ತೆಯಾಗಿದ್ದು, ಸುತ್ತಮುತ್ತಲಿನ ಪ್ರದೇಶಗಳಲ್ಲಿ ಸಾಕಷ್ಟು ಹುಡುಗಿಯರು ನಾಪತ್ತೆಯಾಗಿದ್ದಾರೆ.


 "ಅಬ್ದುಲ್, ಯೋಚಿಸಿ." ಅಶ್ವಿನ್ ಅವರನ್ನು ನೋಡಿ, "ಹುಡುಗಿಯರನ್ನು ಕಿಡ್ನಾಪ್ ಮಾಡಲಾಗುತ್ತಿದೆ. ಆದರೆ ಅವರನ್ನು ಅಪಹರಿಸಲಾಗಿದೆ ಎಂಬುದಕ್ಕೆ ಯಾವುದೇ ಪುರಾವೆಗಳಿಲ್ಲ ಮತ್ತು ಅವರನ್ನು ಬಲವಂತವಾಗಿ ಅಪಹರಿಸಲಾಗಿದೆ ಎಂದು ತೋರುತ್ತಿಲ್ಲ" ಎಂದು ಸೇರಿಸಿದರು.


 "ಸರ್. ಅವರು ಮನಸೋಇಚ್ಛೆ ಆ ವ್ಯಕ್ತಿಯೊಂದಿಗೆ ಹೋದಂತೆ ತೋರುತ್ತಿದೆ. ಈ ಪರಿಸ್ಥಿತಿಯಲ್ಲಿ, ಕೆಲವು ಪ್ರತ್ಯಕ್ಷದರ್ಶಿಗಳು ಕಂಡುಬಂದರು," ಅಬ್ದುಲ್ ಹೇಳಿದರು.


 ಏತನ್ಮಧ್ಯೆ, ಜುಲೈ 2016 ರಲ್ಲಿ, ಉಕ್ಕಡಂ ಪಾರ್ಕ್‌ನಲ್ಲಿ ಉತ್ಸವವನ್ನು ನಡೆಸಲಾಯಿತು. ಕವಿಯಾ ಮತ್ತು ಸ್ವರ್ಶ ಪ್ರಭಾ ಒಂದೇ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ನಾಪತ್ತೆಯಾದಾಗ. ಅದೊಂದು ಹಬ್ಬವಾದ್ದರಿಂದ ಸಾಕಷ್ಟು ಜನ ಭಾಗವಹಿಸಿರಬಹುದು, ಅವರಿಂದ ಒಬ್ಬನೇ ಪ್ರತ್ಯಕ್ಷದರ್ಶಿಯನ್ನು ಹುಡುಕಲು ಅಶ್ವಿನ್ ತನಿಖೆ ನಡೆಸಿದರು.


 ಅವರು ಅಂದುಕೊಂಡಂತೆ ಪೊಲೀಸರಿಗೆ ಒಂದಷ್ಟು ಮಾಹಿತಿ ಸಿಕ್ಕಿತು. ಉದ್ಯಾನವನದಿಂದ ಸ್ವಲ್ಪ ದೂರದಲ್ಲಿ ಒಬ್ಬ ವ್ಯಕ್ತಿ ಹೊಂಡಾ ಸಿಟಿ ಕಾರಿನೊಂದಿಗೆ ನಿಂತು ಹುಡುಗಿಯರಲ್ಲಿ ಸಹಾಯ ಕೇಳುತ್ತಿದ್ದನು. ಇದು ಹುಡುಗಿಯ ವಿಶ್ರಾಂತಿ ಕೊಠಡಿಯಿಂದ ಕೆಲವೇ ಹೆಜ್ಜೆಗಳ ದೂರದಲ್ಲಿದೆ ಮತ್ತು ಅಲ್ಲಿಗೆ ಬಂದ ಹುಡುಗಿಯರಿಂದ ಸಹಾಯವನ್ನು ಕೇಳಲು ಹೆಚ್ಚಿನ ಅವಕಾಶವಿತ್ತು.


ಅಶ್ವಿನ್ ಅವರ ವಿವರಣೆಯನ್ನು ಕೇಳಿದಾಗ, ಅವರು "ಅವರು ಶಾಂತವಾಗಿದ್ದರು, ಮತ್ತು ಅದೇ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಅವರು ತುಂಬಾ ಆಕರ್ಷಕವಾಗಿದ್ದರು, ಸರ್. ಅವರು ಸುಂದರವಾದ ಮತ್ತು ಯೋಗ್ಯವಾದ ಉಡುಗೆಗಳನ್ನು ಧರಿಸಿದ್ದರು." ಅವನ ಹೋಂಡಾ ಸಿಟಿ ಕಾರಿನಲ್ಲಿ ಅವನನ್ನು ಪತ್ತೆಹಚ್ಚಲು, ಅವರು ಕೊಯಮತ್ತೂರಿನಲ್ಲಿ ಈ ಕಾರು ಹೊಂದಿರುವವರ ಪಟ್ಟಿಯನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಂಡರು ಮತ್ತು ಆ ಪಟ್ಟಿಯಲ್ಲಿ ನೂರಾರು ಹೆಸರುಗಳು ಬಂದವು.


 ಅದೇ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ಅಶ್ವಿನ್ ಆ ಪಾರ್ಕ್‌ನಲ್ಲಿ ಬಹಳಷ್ಟು ಜನರಿಗೆ ಅವರ ವಿವರಣೆಯನ್ನು ಕೇಳಿದರು ಮತ್ತು ಅದರೊಂದಿಗೆ ಒಂದು ಸ್ಕೆಚ್ ಅನ್ನು ಎಳೆಯಲಾಯಿತು. "ಅವನ ಕೈಯಲ್ಲಿ ಡ್ರೆಸ್ಸಿಂಗ್ ಇತ್ತು, ಮತ್ತು ಅವನು ತನ್ನ ಕಾರನ್ನು ಕವಿಯ ಬಳಿ ತೋರಿಸಿ ಏನೋ ಹೇಳಿದನು, ಅದೇ ದಿನ ಕಾಣೆಯಾದ ಸ್ವರ್ಶ ಪ್ರಭಾಗೆ ಅದೇ ಆಯಿತು."


 ಇದೀಗ ಪೊಲೀಸರು ಈತನ ರೇಖಾಚಿತ್ರವನ್ನು ಮಾಧ್ಯಮಗಳಲ್ಲಿ ಪ್ರಕಟಿಸಿದ್ದು, 2016ರ ಆಗಸ್ಟ್ ನಲ್ಲಿ ಠಾಣೆಗೆ ಕರೆ ಬಂದಿದ್ದು, ಕರೆಯಲ್ಲಿ ಮಾತನಾಡಿದ ಬಾಲಕಿ ಭಯಗೊಂಡಿದ್ದಾಳೆ.


 ಅವಳು ಹೇಳಿದಳು, "ಸರ್ ... ಸ್ಕೆಚ್ ... ಇದು ನನ್ನ ಗೆಳೆಯನೊಂದಿಗೆ ಸಂಪೂರ್ಣವಾಗಿ ಹೊಂದಿಕೆಯಾಯಿತು, ಸರ್."


 ತಕ್ಷಣ, ಅಶ್ವಿನ್ ಅಬ್ದುಲ್ ಮತ್ತು ಪೊಲೀಸರನ್ನು ಕಳುಹಿಸಿದರು, ಅವರು ನೇರವಾಗಿ ಅವಳನ್ನು ತನಿಖೆ ಮಾಡಿದರು. ನನ್ನ ಹೆಸರು ದರ್ಶಿನಿ ಸರ್ ಎಂದಳು. ಅವಳು ಮತ್ತಷ್ಟು ಹೇಳಿದಳು, "ನನ್ನ ಗೆಳೆಯನ ಮೇಲೆ ನನಗೆ ಅನುಮಾನವಿದೆ ಮತ್ತು ಈ ದಿನಗಳಲ್ಲಿ ಅವನಿಗೆ ಏನಾದರೂ ತೊಂದರೆಯಾಗಿದೆ, ಸಾರ್. ಅವನು ಈ ದಿನಗಳಲ್ಲಿ ತಡವಾಗಿ ಬರುತ್ತಿದ್ದನು ಮತ್ತು ಕೆಲವೊಮ್ಮೆ ಅವನು ಎಲ್ಲಿಗೆ ಹೋಗುತ್ತಿದ್ದನೆಂದು ನನಗೆ ತಿಳಿಸುತ್ತಿರಲಿಲ್ಲ."


 ಆದರೆ ಆ ಉತ್ತರದಿಂದ ಅಶ್ವಿನ್ ತೃಪ್ತರಾಗಲಿಲ್ಲ. ಆದರೆ, ಮುಂದೆ ದರ್ಶಿನಿ ಹೇಳಿದ ಮಾತು ಕೇಳಿ ಬೆಚ್ಚಿಬಿದ್ದ ಆತ, ‘ಅವನ ಕಾರಿನಲ್ಲಿ ರಕ್ತದ ಚೂರಿ ಕಂಡಿದ್ದು ಸರ್’ ಎಂದಳು. ಇದನ್ನು ಕೇಳಿದ ಪೊಲೀಸರು ಅದು ಯಾವ ಕಾರು ಎಂದು ಕೇಳಿದರು.


 ಅವಳು "ಹೋಂಡಾ ಸಿಟಿ" ಎಂದು ಉತ್ತರಿಸಿದಳು. ಆಗ ಒಂದು ಲೀಡ್ ಕೂಡ ಇರಲಿಲ್ಲ. ಸಾಕಷ್ಟು ಪುರಾವೆ ಸಿಕ್ಕಾಗ ಅಶ್ವಿನ್ ದರ್ಶಿನಿ ಬಳಿ ವಿಳಾಸ ಪಡೆದು ಸಿಕ್ಕಿಬಿದ್ದಿದ್ದಾನೆ.


 ಅವನನ್ನು ನೋಡಿದಾಗ ಅಶ್ವಿನಿಗೆ ಅನುಮಾನ ಬಂತು. ಏಕೆಂದರೆ ಅವರು ಅಚ್ಚುಕಟ್ಟಾಗಿ ಮತ್ತು ಕ್ಲೀನ್ ಶೇವ್ ಆಗಿದ್ದರು. ಅವರು ಸುಂದರ ಮತ್ತು ಆಕರ್ಷಕ ವ್ಯಕ್ತಿಯಂತೆ ಕಾಣುತ್ತಿದ್ದರು.


 ಈಗ, ಅಬ್ದುಲ್ ಮತ್ತೆ ದರ್ಶಿನಿಯನ್ನು ಕೇಳಿದನು, "ಹೇ. ಅವನು ನೀವು ಹೇಳಿದ ವ್ಯಕ್ತಿಯೇ?"


 ಹೌದು,'' ಎಂದು ದರ್ಶಿನಿ ಹೇಳಿದರು. ಅಶ್ವಿನ್ ಯಾವುದೇ ಭಯ, ಗಾಬರಿಯಿಲ್ಲದೆ ತನಿಖೆ ಮುಂದುವರಿಸಿದಾಗ ಪ್ರತಿ ಪ್ರಶ್ನೆಗೂ ನಯವಾಗಿ, ಆತ್ಮವಿಶ್ವಾಸದಿಂದ ಉತ್ತರಿಸಿದರು.


 ಅಶ್ವಿನ್ ಅವರ ಹೆಸರನ್ನು ಕೇಳಿದಾಗ, "ನನ್ನ ಹೆಸರು ಆದಿತ್ಯ ಪೊನ್ನುಸ್ವಾಮಿ" ಎಂದು ಹೇಳಿದರು.


 ಅಶ್ವಿನ್ ಮತ್ತು ಅಬ್ದುಲ್ ಅವರನ್ನು ಸಂಪೂರ್ಣವಾಗಿ ತನಿಖೆ ಮಾಡಿದಾಗ, ಅವರಿಂದ ಸಾಕಷ್ಟು ಸುಳಿವುಗಳು ಸಿಗಲಿಲ್ಲ. ಆದ್ದರಿಂದ, ಅವರು ಅವನನ್ನು ಬಿಡುಗಡೆ ಮಾಡಿದರು ಮತ್ತು ಪ್ರಕರಣವು ಇನ್ನೂ ಉಳಿಯಿತು. ಈ ಪ್ರಕರಣದಲ್ಲಿ ಯಾವುದೇ ಸುಧಾರಣೆ ಕಂಡುಬಂದಿಲ್ಲ, ಮತ್ತು ಪ್ರಕರಣವು ಕೋಲ್ಡ್ ಕೇಸ್ ಆಯಿತು.


ಇನ್ನೊಬ್ಬ ಹುಡುಗಿ ಕಣ್ಮರೆಯಾಗುತ್ತಾಳೆ ಮತ್ತು ಸುಳಿವು ಸಿಗುತ್ತದೆ ಎಂದು ಅಶ್ವಿನ್ ಕಾಯುತ್ತಿದ್ದಾಗ, ಅಪಹರಣವು ಥಟ್ಟನೆ ನಿಂತುಹೋಯಿತು. ಅಶ್ವಿನ್ ಮತ್ತು ಅಬ್ದುಲ್ ಅವರಿಗೆ ಏನು ಮಾಡಬೇಕೆಂದು ತೋಚಲಿಲ್ಲ. ಕೊಯಮತ್ತೂರಿನಿಂದ ನಾಪತ್ತೆ ಪ್ರಕರಣ ಬರುವವರೆಗೂ ಕೊಯಮತ್ತೂರಿನಲ್ಲಿ ಪ್ರತಿ ತಿಂಗಳು ಹುಡುಗಿಯರು ಹೇಗೆ ಕಾಣೆಯಾಗುತ್ತಿದ್ದರೋ ಅದೇ ರೀತಿ ಮೆಟ್ಟುಪಾಳ್ಯಂನಲ್ಲೂ ನಡೆದಿದೆ.


 ದಿಗ್ಭ್ರಮೆಗೊಂಡ ಅಶ್ವಿನ್, ಇದು ನಾಪತ್ತೆ ಪ್ರಕರಣವೇ ಅಥವಾ ಕಿಡ್ನಾಪ್ ಪ್ರಕರಣವೇ ಎಂದು ತನಿಖೆ ನಡೆಸಿದರು. ಈ ವೇಳೆ 2017ರ ಆಗಸ್ಟ್‌ನಲ್ಲಿ ಪೊಲೀಸರು ಸುಂದರಪುರಂ-ಈಚನಾರಿ ರಸ್ತೆಯಲ್ಲಿ ರಾತ್ರಿ ಗಸ್ತಿಗೆ ತೆರಳಿದ್ದರು. ಹೆಡ್‌ಲೈಟ್ ಇಲ್ಲದೆ ವೇಗವಾಗಿ ಹೋಗುತ್ತಿದ್ದ ಕಾರನ್ನು ಕಂಡ ಅವರು ಅದನ್ನು ಹಿಂಬಾಲಿಸಿದರು.


 ಆದರೆ ಪೊಲೀಸ್ ಗಸ್ತು ಕಾರು ಹಿಂಬಾಲಿಸುತ್ತಿದೆ ಎಂದು ತಿಳಿದ ಕಾರು ಚಾಲಕ ವೇಗವಾಗಿ ಹೋಗಿದ್ದಾನೆ. ಇದನ್ನು ನೋಡಿದ ಅವರು ಸೈರನ್ ಸ್ವಿಚ್ ಆನ್ ಮಾಡಿ ಕಾರನ್ನು ವೇಗವಾಗಿ ಹಿಂಬಾಲಿಸಿದರು. ಅದೇ ಸಮಯಕ್ಕೆ ಅಶ್ವಿನ್ ಕೂಡ ಸೇರಿಕೊಂಡು ಕಾರನ್ನು ಹಿಂಬಾಲಿಸತೊಡಗಿದ. ಕಾರು ಗುಡುಗಿನ ವೇಗದಲ್ಲಿ ಹೋಗುತ್ತಿತ್ತು ಕೂಡ. ಆದರೆ, 4 ರಿಂದ 5 ಪೋಲೀಸ್ ಕಾರುಗಳನ್ನು ಸೇರಿಸಿ, ಪೊಲೀಸರು ಅವರನ್ನು ಸುತ್ತುವರೆದರು.


 ಬಳಿಕ ಕಾರಿನಲ್ಲಿದ್ದ ವ್ಯಕ್ತಿಯನ್ನು ಬಂಧಿಸಿ ಠಾಣೆಗೆ ಕರೆದೊಯ್ದಿದ್ದಾರೆ. ಆದರೆ ಮಾಲೀಕರು ಅನುಮಾನಾಸ್ಪದವಾಗಿ ಕಾಣಲಿಲ್ಲ. ಬದಲಿಗೆ, ಅವರು ಸುಂದರ ಮತ್ತು ಸಭ್ಯ ಕಾಲೇಜು ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಯಂತೆ ಕಾಣುತ್ತಿದ್ದರು. ಹೀಗಾಗಿ ಹೆಡ್‌ಲೈಟ್ ಹಾಕದ ಕಾರಣ ಪೊಲೀಸರು ಆತನ ಮೇಲೆ ಆರೋಪ ಹೊರಿಸಿದ್ದಾರೆ. ಆದರೆ ಅವರು ಕಾರನ್ನು ಪರಿಶೀಲಿಸಿದಾಗ, ಅಲ್ಲಿ ದೊಡ್ಡ ಲೆದರ್ ಜಿಮ್ ಬ್ಯಾಗ್ ಇತ್ತು ಮತ್ತು ಅವರು ಬ್ಯಾಗ್ ಪರಿಶೀಲಿಸಿದಾಗ ಕೈಕೋಳ, ಎರಡು ಸ್ಕೀ ಮುಖವಾಡಗಳು, ಚರ್ಮದ ಕೈಗವಸುಗಳು ಮತ್ತು ಐಸ್‌ಪಿಕ್ ಇತ್ತು.


 ಇದನ್ನು ನೋಡಿದ ಅಶ್ವಿನ್‌ಗೆ ಅನುಮಾನ ಬಂದಿತ್ತು.


 "ಸರ್. ಸರಿಯಾಗಿ ಒಂದು ವರ್ಷದ ಹಿಂದೆ, ಒಬ್ಬ ವ್ಯಕ್ತಿ ತನ್ನನ್ನು ಅಪಹರಿಸಿ ಸ್ಟೀರಿಂಗ್ ವೀಲ್‌ನಲ್ಲಿ ಕೈಕೋಳ ಹಾಕಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿದನು ಎಂದು ಶ್ವೇತಾ ಎಂಬ ಹುಡುಗಿ ದೂರು ನೀಡಿದ್ದಳು." ಈಚನಾರಿ ವಿಭಾಗದ ಇನ್ಸ್ ಪೆಕ್ಟರ್ ಅಶ್ವಿನ್ ತಿಳಿಸಿದ್ದಾರೆ.


 "ಅವಳ ವಿವರಣೆಯ ಬಗ್ಗೆ ಅವಳು ಏನಾದರೂ ಹೇಳಿದ್ದಾಳೆ?" ಎಂದು ಅಶ್ವಿನ್ ಪ್ರಶ್ನಿಸಿದರು.


 ಸ್ವಲ್ಪ ಹೊತ್ತು ಯೋಚಿಸಿದ ಇನ್ಸ್ಪೆಕ್ಟರ್ ಉತ್ತರಿಸಿದರು, ಅಯ್ಯೋ ಸಾರ್! ಅವನು ಸುಂದರ ಮತ್ತು ನೀಲಿ ಕಣ್ಣುಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದಾನೆ ಎಂದು ಅವಳು ಹೇಳಿದಳು.


 "ಅವನು ಯಾವ ಕಾರಿನಲ್ಲಿ ಅವಳನ್ನು ಅಪಹರಿಸಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿದನು?"


 "ಹುಡುಗಿ ಅದು ಹೋಂಡಾ ಸಿಟಿ ಎಂದು ಹೇಳಿದಳು."


 "ಸಾರ್. ಈಗ ವಶಪಡಿಸಿಕೊಂಡ ಕಾರು ಕೂಡ ಹೋಂಡಾ ಸಿಟಿ" ಎಂದು ಅಬ್ದುಲ್ ಹೇಳಿದ್ದು ಅಶ್ವಿನ್ ಮತ್ತು ಈಚನಾರಿ ಉಪವಿಭಾಗದ ಇನ್ಸ್‌ಪೆಕ್ಟರ್‌ಗೆ ಭಯಂಕರವಾಗಿ ಆಘಾತವನ್ನುಂಟು ಮಾಡಿತು. ಶ್ವೇತಾ ಹೇಳಿದ ವಿವರಣೆ ಅವನಿಗೂ ಹೊಂದಿಕೆಯಾಯಿತು.


 ಅದನ್ನು ಖಚಿತಪಡಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು ಅಶ್ವಿನ್ ನೇರವಾಗಿ ಶ್ವೇತಾಳನ್ನು ಕರೆದು ‘ಆ ದಿನ ನಿನ್ನನ್ನು ಕಿಡ್ನಾಪ್ ಮಾಡಲು ಯತ್ನಿಸಿದ್ದು ಅವನೇ?’ ಎಂದು ಕೇಳಿದ.


 "ಹೌದು. ಅಂದು ನನ್ನನ್ನು ಕಿಡ್ನಾಪ್ ಮಾಡಿದ್ದು ಅವನೇ" ಎಂದಳು ಶ್ವೇತಾ.


 ಕಾರು ಆರೋಪದ ಜೊತೆಗೆ ಅಪಹರಣದ ಆರೋಪವೂ ಅವರ ಮೇಲಿತ್ತು. 24 ಗಂಟೆಗಳ ನಂತರ ಅವರನ್ನು ಮದ್ರಾಸ್ ಹೈಕೋರ್ಟ್‌ಗೆ ಹಾಜರುಪಡಿಸಲಾಯಿತು. ಅದಾದ ನಂತರ ದರ್ಶಿನಿ ತನ್ನ ಪ್ರೇಮಕತೆ ಹಾಗೂ ತನ್ನ ಮೇಲಿನ ಅನುಮಾನದ ಬಗ್ಗೆ ಹೇಳಿದ್ದನ್ನು ಅಶ್ವಿನ್ ನೆನಪಿಸಿಕೊಂಡರು. ಈ ವ್ಯಕ್ತಿ ಮತ್ತು ಆ ವ್ಯಕ್ತಿ ಒಂದೇ ಎಂದು ಅವನು ಕಂಡುಕೊಳ್ಳುತ್ತಾನೆ. ಏಕೆಂದರೆ ಅವರ ಹೆಸರೂ ಆದಿತ್ಯ ಪೊನ್ನುಸ್ವಾಮಿ.


 ಆದಾಗ್ಯೂ, ವಕೀಲ ಮುಹಮ್ಮದ್ ಅಲ್ತಾಫ್ ಅಧಿತ್ಯ ಪರವಾಗಿ ಕಾಣಿಸಿಕೊಂಡರು, ಇದನ್ನು ಅಶ್ವಿನ್ ಮತ್ತು ಅಬ್ದುಲ್ ನಿರೀಕ್ಷಿಸಿರಲಿಲ್ಲ. ಆದಿತ್ಯ ಕಾನೂನು ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿ ಮತ್ತು ಕೆಲವು ಲೋಪದೋಷಗಳು ಮತ್ತು ತಂತ್ರಗಳನ್ನು ತಿಳಿದಿದ್ದರು ಎಂದು ಅವರು ತಿಳಿದುಕೊಂಡರು. ಅದನ್ನೇ ಬಳಸಿಕೊಂಡು ಶ್ವೇತಾ ವಿರುದ್ಧ ಪ್ರಕರಣವನ್ನು ತಿರುವಿ ಹಾಕಿದ್ದಾರೆ. ಇದು ನ್ಯಾಯಾಲಯದಲ್ಲಿದ್ದ ಎಲ್ಲರಿಗೂ ಆಘಾತವನ್ನುಂಟು ಮಾಡಿದೆ. ಏಕೆಂದರೆ ಅವರಿಗೆ ಲೋಪದೋಷದ ಬಗ್ಗೆಯೂ ತಿಳಿದಿರಲಿಲ್ಲ. ಅವರೆಲ್ಲ ಬೆಚ್ಚಿಬಿದ್ದಿದ್ದು ಅಧಿತ್ಯನಿಗೆ ಗೊತ್ತಾದ ಕಾರಣ ಈಗ ಕ್ಯಾಮೆರಾಗಳೆಲ್ಲ ಶ್ವೇತಾಳ ಕಡೆ ತಿರುಗಿದವು. ಮಾಧ್ಯಮಗಳು ನಿರಂತರವಾಗಿ ಅವಳಿಗೆ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳನ್ನು ಕೇಳಿದವು ಮತ್ತು ಜನರು ಅವಳ, ಅಶ್ವಿನ್ ಮತ್ತು ಅಬ್ದುಲ್ (ಪೊಲೀಸ್ ಇಲಾಖೆ) ಬಗ್ಗೆ ದೂರು ನೀಡಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದರು.


ಏಕೆಂದರೆ ಅಧಿತ್ಯ ಕ್ರಿಮಿನಲ್‌ನಂತೆ ಕಾಣುತ್ತಿಲ್ಲ ಮತ್ತು ಅಲ್ಲಿದ್ದವರೆಲ್ಲ ಆತನಿಗೆ ಬೆಂಬಲ ನೀಡಿದ್ದರು. ಅವರ ಬಂಧನವನ್ನು ವಿರೋಧಿಸಿ ಪ್ರತಿಭಟನೆ ಆರಂಭಿಸಿದರು. ಅಧಿತ್ಯ ಕೂಡ ಕ್ಯಾಮೆರಾ ಮುಂದೆ ಸೆಲೆಬ್ರಿಟಿಯಂತೆ ವರ್ತಿಸಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದರು. ಕ್ಯಾಮೆರಾ ನೋಡಿ ನಗುತ್ತಾ ಮಾಧ್ಯಮದವರನ್ನು ಹೀಗೆ ತುಂಬ ಆತ್ಮವಿಶ್ವಾಸದಿಂದ ನಿಭಾಯಿಸುತ್ತಾ ಜನರನ್ನು ತನ್ನತ್ತ ಸೆಳೆದರು. ಈ ಸಂದರ್ಭದಲ್ಲಿ ಶೃತಿ ಮೇಲೆ ಹಾಕಿದ್ದ ಪ್ರಕರಣವನ್ನು ಹೈಕೋರ್ಟ್ ತಿರಸ್ಕರಿಸಿದ್ದು, ಆತನ ವಿರುದ್ಧ ಮಾಜಿ ಗೆಳತಿ ದರ್ಶಿನಿ ನ್ಯಾಯಾಲಯಕ್ಕೆ ಹಾಜರಾಗಿದ್ದರು.


 ಕಾಣೆಯಾದ ಹುಡುಗಿಯರಿಗೆ ಅವನೇ ಕಾರಣ ಎಂದು ನಾನು ಶಂಕಿಸುತ್ತೇನೆ ಎಂದು ಅವಳು ಹೇಳಿದಳು.


 ಇದರ ಪ್ರಕಾರ, ನ್ಯಾಯಾಲಯವು ಹೀಗೆ ಹೇಳಿದೆ: "ಅವನು ನಿಜವಾಗಿಯೂ ಸಮಾಜದ ವಿರುದ್ಧನಾಗಿದ್ದನೇ? ಕಾಣೆಯಾದ ಹುಡುಗಿಯರಿಗೆ ಅವನು ಸಂಬಂಧಿಸಿದ್ದಾನೆಯೇ?" ಇದನ್ನು ತಿಳಿಯಲು, ಆದಿತ್ಯನನ್ನು ಮನಶ್ಶಾಸ್ತ್ರಜ್ಞನೊಂದಿಗೆ ತೊಂಬತ್ತು ದಿನಗಳನ್ನು ಕಳೆಯುವಂತೆ ಮಾಡಲಾಯಿತು ಮತ್ತು ಅವನ ನಡವಳಿಕೆಯನ್ನು ವಿಶ್ಲೇಷಿಸಲಾಯಿತು. ವರದಿ ಸಲ್ಲಿಸುವಂತೆ ನ್ಯಾಯಾಲಯ ತೀರ್ಪು ನೀಡಿದೆ.


 ಚೆನ್ನೈ ಜೈಲಿನಲ್ಲಿರುವ ಅಧಿತ್ಯನನ್ನು ವಿಶ್ಲೇಷಿಸಿದ ವೈದ್ಯರು ತಮ್ಮ ವರದಿಯಲ್ಲಿ ಹೀಗೆ ಹೇಳಿದ್ದಾರೆ: "ನೀವು ಹೊರಗಿನಿಂದ ನೋಡಿದರೆ, ಅವರ ಜೀವನವು ಸಾಮಾನ್ಯ ವ್ಯಕ್ತಿಯಂತೆ ಕಾಣುತ್ತದೆ. ಆದರೆ ಅವರ ಜೀವನದಲ್ಲಿ ಬಹಳಷ್ಟು ಕೆಂಪು ಬಾವುಟಗಳು ಇದ್ದವು. ಏಕೆಂದರೆ ಅವರು ತಮ್ಮ ಜೀವನದಲ್ಲಿ ಕೆಟ್ಟ ದುಃಸ್ವಪ್ನಗಳನ್ನು ಅನುಭವಿಸಿದ್ದಾರೆ. . ಅವನು ಅದನ್ನು ಇತರ ಜನರಿಗೆ ಸೇಡು ತೀರಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸುತ್ತಾನೆ. ಅವನು ಮನೋರೋಗಿಯಾಗಲು ಸಾಕಷ್ಟು ಅವಕಾಶಗಳಿವೆ."


 ಜೊತೆಗೆ, ವೈದ್ಯರು ಹೇಳಿದರು, "ನಾನು ಅಧಿತ್ಯನನ್ನು ತನಿಖೆ ಮಾಡಿದಾಗ, ಅವನ ಜೀವನವು ಸುಂದರ ಮತ್ತು ಸಂತೋಷವಾಗಿದೆ ಎಂದು ಅವನು ವಿವರಿಸಿದನು. ಆದರೆ ನಾನು ಅವನ ನಿಕಟ ವಲಯವನ್ನು ತನಿಖೆ ಮಾಡಿದಾಗ, ನಾನು ಅವನ ಮಾಜಿ ಗೆಳತಿ ದರ್ಶಿನಿಯನ್ನು ಭೇಟಿಯಾದೆ. ಅವಳು ಹೇಳಿದಳು: "ನಾನು ಮತ್ತು ಆದಿತ್ಯ ಆಟವಾಡುತ್ತಿದ್ದಾಗ. ಸಮುದ್ರತೀರದಲ್ಲಿ, ಅವನು ನನ್ನ ತಲೆಯನ್ನು ನೀರಿನೊಳಗೆ ಹಿಡಿದನು. ಆದರೆ ಒಂದು ಹಂತದಲ್ಲಿ ನಾನು ಉಸಿರಾಡಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗಲಿಲ್ಲ, ಮತ್ತು ನಾನು ಉಸಿರಾಡಲು ನೀರಿನ ಅಡಿಯಲ್ಲಿ ಹೆಣಗಾಡುತ್ತಿರುವಾಗ, ಅವನು ನನ್ನನ್ನು ನೀರಿನಲ್ಲಿ ಮುಳುಗಿಸುತ್ತಲೇ ಇದ್ದನು. ಅದರ ನಂತರ, ಕೆಲವು ನಿಮಿಷಗಳ ನಂತರ, ಅವರು ನನ್ನನ್ನು ಹೊರಗೆ ತೆಗೆದುಕೊಂಡು ನನ್ನನ್ನು ಉಸಿರಾಡುವಂತೆ ಮಾಡಿದರು. ಮತ್ತೆ, ಅವನು ನನ್ನನ್ನು ಮುಳುಗಿಸಿದನು, ಮತ್ತು ನಾನು ಅಧಿತ್ಯನ ಮುಖವನ್ನು ಒಂದು ಸೆಕೆಂಡ್ ನೋಡಿದಾಗ, ಅವನ ಮುಖವು ಕೊಲೆಯ ಉದ್ದೇಶದಿಂದ ತುಂಬಿತ್ತು. ಮತ್ತೆ, ಅವನು ನನ್ನನ್ನು ಹೊರಗೆ ಕರೆದೊಯ್ದು ನನ್ನನ್ನು ನೋಡಿ ಮುಗುಳ್ನಕ್ಕನು. ಅವರು ನನ್ನೊಂದಿಗೆ ಆಟವಾಡುತ್ತಿದ್ದಾರೆ ಎಂದು ಹೇಳಿದರು.


 ವೈದ್ಯರು ಮತ್ತಷ್ಟು ಹೇಳಿದರು: "ಆಧಿತ್ಯ ಅವನನ್ನು ನಯವಾಗಿ ಹೊರಗೆ ತೋರಿಸಿದರೂ, ಅವನು ತನ್ನನ್ನು ತಾನು ಮೂಕ ವ್ಯಕ್ತಿಯಂತೆ ತೋರಿಸಿಕೊಂಡರೂ, ಅವನೊಳಗೆ ಹಿಂಸಾತ್ಮಕ ಮುಖವಿತ್ತು." ಆ ಬಾಲಕಿಯ ಮೇಲೆ ಹಲ್ಲೆ ನಡೆಸುವ ಸಾಧ್ಯತೆ ಇದೆ ಎಂದು ವರದಿ ನೀಡಿದ್ದಾರೆ. ಈ ಕಾರಣದಿಂದಾಗಿ, ಅವರಿಗೆ ಹದಿನೈದು ವರ್ಷಗಳ ಜೈಲು ಶಿಕ್ಷೆ ವಿಧಿಸಲಾಯಿತು.


 ಅಷ್ಟರಲ್ಲಿ ಅಬ್ದುಲ್ ಅಶ್ವಿನ್ ಮನೆಗೆ ಹೋಗಿ ವಿಷಯ ತಿಳಿಸಿದ್ದಾನೆ. ಸಂದೇಹದಿಂದ, ಅವನು ಅವನನ್ನು ಪ್ರಶ್ನಿಸಿದನು: "ಸರ್. ಇದು ಹೇಗೆ ಸಾಧ್ಯ?"


 "ಅಬ್ದುಲ್, ನಮ್ಮ ದೇಶದಲ್ಲಿ ಒಂದು ಪ್ರಚಲಿತ ಗಾದೆ ಇದೆ. ಮುಂದೊಂದು ದಿನ ಕಳ್ಳ ಸಿಕ್ಕಿಬೀಳುತ್ತಾನೆ. ಅದರಂತೆ ಆದಿತ್ಯ ಮೆಟ್ಟುಪಾಳ್ಯಂ ಜೈಲಿನಲ್ಲಿದ್ದಾಗ ನನಗೆ ಮತ್ತು ನಮ್ಮ ಅಧಿಕಾರಿಗಳಿಗೆ ಮಾಹಿತಿ ಬಂದಿತ್ತು. ಪೊಲ್ಲಾಚಿಯಲ್ಲಿ ಶಾಲಿನಿ ಎಂಬ ಹುಡುಗಿಯನ್ನು ಕೊಲೆ ಮಾಡಿದ್ದಕ್ಕಾಗಿ ನಾವು ಅವನನ್ನು ಬಂಧಿಸಿದ್ದೇವೆ. ಮತ್ತು ಅವನ ವಿರುದ್ಧ ಸಾಕ್ಷಿ ಬಲವಾಗಿತ್ತು. ಇದು ಅಧಿಕೃತ ಬಂಧನವಾಗಿದೆ. ಅದರ ನಂತರವೇ, ನಾನು ಅಧಿತ್ಯನ ಬಗ್ಗೆ ಅನೇಕ ಆಘಾತಕಾರಿ ವಿವರಗಳನ್ನು ಸಂಗ್ರಹಿಸಿದೆ.


 ಅವನ ಬಗ್ಗೆ ಅಬ್ದುಲ್ ಹೇಳತೊಡಗಿದ. ವೈದ್ಯಕೀಯ ಚಿಕಿತ್ಸೆಯ ಕಾರಣದಿಂದ ಅವರು ಕೆಲವು ದಿನಗಳವರೆಗೆ ಅಧಿತ್ಯ ಅವರೊಂದಿಗೆ ಹೋಗಲಿಲ್ಲ,


 ಆದಿತ್ಯ ನವೆಂಬರ್ 24, 1990 ರಂದು ತಮಿಳುನಾಡಿನ ಈರೋಡ್‌ನಲ್ಲಿ ಜನಿಸಿದರು ಮತ್ತು ಅವರ ಜನ್ಮದಲ್ಲಿ ಸಾಕಷ್ಟು ಸಮಸ್ಯೆಗಳಿದ್ದವು. ಅವರು 2.5 ವರ್ಷದವರಾಗಿದ್ದಾಗ ಅಟೆನ್ಶನ್ ಡಿಫಿಸಿಟ್ ಹೈಪರ್ಆಕ್ಟಿವಿಟಿ ಡಿಸಾರ್ಡರ್ ಮತ್ತು ಆಟಿಸಂ ಸ್ಪೆಕ್ಟ್ರಮ್ ಡಿಸಾರ್ಡರ್ ನಿಂದ ಬಳಲುತ್ತಿದ್ದರು.


 ಅವನ ಆಟಿಸಂ ಕಾಯಿಲೆಯನ್ನು ಗುಣಪಡಿಸಲು ಅವನ ಹೆತ್ತವರು ಐವತ್ತು ಲಕ್ಷಕ್ಕೂ ಹೆಚ್ಚು ಖರ್ಚು ಮಾಡಿದರು. ಆದಿತ್ಯ ಮಗುವಾಗಿದ್ದಾಗ, ಅವನ ಹೆತ್ತವರು ಯಾವಾಗಲೂ ಪರಸ್ಪರ ಜಗಳವಾಡುತ್ತಿದ್ದರು. ಅವನ ತಾಯಿ ಅವನನ್ನು ಚೆನ್ನಾಗಿ ನೋಡಿಕೊಂಡರೂ ಮತ್ತು ಅಧಿತ್ಯ ಅವಳಿಗೆ ನಿಷ್ಠಳಾಗಿದ್ದರೂ, ಅವಳು ಅವನನ್ನು ತಿರಸ್ಕರಿಸಿದಳು ಮತ್ತು ಅವನ ಎಡಿಎಚ್‌ಡಿ ಅಸ್ವಸ್ಥತೆಯನ್ನು ತನ್ನ ಪರವಾಗಿ ಪ್ರಯೋಜನವಾಗಿ ತೆಗೆದುಕೊಂಡು ತನ್ನ ವೈಯಕ್ತಿಕ ಅಗತ್ಯಗಳನ್ನು ಪೂರೈಸಲು ಅವನನ್ನು ಬಳಸಿಕೊಂಡಳು. ತಂದೆ ಮಾತ್ರ ಅವರಿಗೆ ಬೆಂಬಲವಾಗಿ ನಿಂತಿದ್ದರು.


ಅಧಿತ್ಯನನ್ನು ಅವನ ಸಂಬಂಧಿಕರು ನಿಂದಿಸಿದಾಗ, ಅವನು ಖಿನ್ನತೆಗೆ ಒಳಗಾಗಿದ್ದನು, ಆದರೆ ಅವನು ತನ್ನ ನೋವನ್ನು ತನ್ನ ಅಧ್ಯಯನದ ಮೇಲೆ ಕೇಂದ್ರೀಕರಿಸಿದನು ಮತ್ತು ಪ್ರಕಾಶಮಾನವಾದ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಯಾದನು. ಅವರು ಕ್ರೀಡೆಯಲ್ಲಿ ಬಹಳ ಆಸಕ್ತಿ ಮತ್ತು ಪ್ರತಿಭಾವಂತ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಯಾಗಿದ್ದರು. ಆದರೆ ಎಡಿಎಚ್‌ಡಿಯಿಂದ ಬಳಲುತ್ತಿರುವ ಕಾರಣಕ್ಕಾಗಿ ಅವನ ಸ್ನೇಹಿತರು ಅವನನ್ನು ಲೇವಡಿ ಮಾಡಿದರು, ಇದು ಅವನನ್ನು ಪ್ರಮುಖ ವೇಳಾಪಟ್ಟಿಗಳು ಮತ್ತು ವಿಷಯಗಳನ್ನು ಮರೆತುಬಿಡುತ್ತದೆ. ಅದು ಅವನಿಗೆ ತುಂಬಾ ಕೋಪ ತರಿಸಿತು.


 ಅದರ ನಂತರ, ಆದಿತ್ಯ ತನ್ನ ಶಾಲಾ ಶಿಕ್ಷಣವನ್ನು ಮುಗಿಸಿ ಕೊಯಮತ್ತೂರಿನ ಪ್ರತಿಷ್ಠಿತ ಕಾಲೇಜಿಗೆ ಸೇರಿದನು. ಅಲ್ಲಿ ಅವನು ಬ್ರಾಹ್ಮಣ ಹುಡುಗಿ ದರ್ಶಿನಿಯನ್ನು ಪ್ರೀತಿಸುತ್ತಾನೆ. ಅವಳು ತುಂಬಾ ಸುಂದರವಾಗಿದ್ದಳು ಮತ್ತು ಸಂಪ್ರದಾಯವಾದಿ ಬ್ರಾಹ್ಮಣ ಕುಟುಂಬಕ್ಕೆ ಸೇರಿದವಳು ಮತ್ತು ಅಧಿತ್ಯ ತನ್ನ ಹದಿಮೂರು ವರ್ಷದವಳಿದ್ದಾಗ ತನ್ನ ತಾಯಿ ಹೃದಯಾಘಾತದಿಂದ ನಿಧನರಾದರು ಎಂದು ತಿಳಿದ ನಂತರ ಅವಳ ಬಗ್ಗೆ ತುಂಬಾ ಕರುಣೆಯುಂಟಾಯಿತು. ದರ್ಶಿನಿ ಅಕ್ಕ ಮತ್ತು ಆಕೆಯ ತಂದೆಯ ವಿರೋಧದ ನಡುವೆಯೂ ಇಬ್ಬರೂ ತೀವ್ರವಾಗಿ ಪ್ರೀತಿಸುತ್ತಿದ್ದರು.


 ಎಲ್ಲವೂ ಸರಿ ಹೋಗುತ್ತಿರುವಾಗ ದರ್ಶಿನಿ ಅಧಿತ್ಯನನ್ನು ನಿರ್ಲಕ್ಷಿಸತೊಡಗಿದಳು ಮತ್ತು ಅವನೊಂದಿಗೆ ಮಾತನಾಡುವುದನ್ನು ನಿಲ್ಲಿಸಿದಳು. ಇದು ಅಧಿತ್ಯರಲ್ಲಿ ಭಯ ಹುಟ್ಟಿಸಿತು. ದರ್ಶಿನಿ ತನ್ನನ್ನು ಬಿಟ್ಟು ಹೋಗುತ್ತಾಳೆ ಎಂದು ಹೆದರಿ ನೇರವಾಗಿ ಅವಳನ್ನು ಭೇಟಿ ಮಾಡಲು ಹೋದನು.


 ದರ್ಶಿನಿ ಅಧಿತ್ಯನಿಗೆ ಹೇಳಿದಳು, "ಅಧಿ. ನಾವು ಒಡೆಯೋಣ. ನಿಮಗೆ ಯಾವುದೇ ಉದ್ಯೋಗ ಅಥವಾ ಸಂಪಾದನೆ ಇಲ್ಲ. ನೀವು ಗಂಡನ ವಸ್ತುವಲ್ಲ."


 ಅವಳ ಮಾತುಗಳು ಅಧಿತ್ಯನಿಗೆ ತುಂಬಾ ಕೋಪ ತಂದಿತು ಮತ್ತು ಅವನು ದರ್ಶಿನಿಯ ಮೇಲೆ ಸೇಡು ತೀರಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು ಯೋಚಿಸಿದನು. ಅವರು ತಕ್ಷಣವೇ ಆ ಕಾಲೇಜಿನಿಂದ ಹೊರಗುಳಿದರು ಮತ್ತು ಇನ್ನೊಂದು ಕಾಲೇಜಿನಲ್ಲಿ ಮನೋವಿಜ್ಞಾನವನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಂಡರು. ಅದರ ನಂತರ, ಅವರು ಕಾನೂನು ತೆಗೆದುಕೊಂಡು ಮುಂಬೈ ವಿಶ್ವವಿದ್ಯಾಲಯದಲ್ಲಿ ಅಧ್ಯಯನ ಮಾಡಿದರು. ನಂತರ, ಅವರು ಕೊಯಮತ್ತೂರಿನ ಅಪರಾಧ ತಡೆ ಮತ್ತು ಸಲಹಾ ಆಯೋಗದಲ್ಲಿ ಸಹಾಯಕ ನಿರ್ದೇಶಕರಾಗಿ (ತುರ್ತು ಸೇವೆ) ಕೆಲಸ ಮಾಡಿದರು.


 ಹೆಣ್ಣುಮಕ್ಕಳು ಕಣ್ಮರೆಯಾಗುತ್ತಿರುವಾಗ, ಆತ್ಮಹತ್ಯೆಯ ಆಲೋಚನೆಯಲ್ಲಿರುವವರಿಗೆ ಆದಿತ್ಯ ಸಲಹೆ ನೀಡುತ್ತಿದ್ದರು. ಹುಡುಗಿಯರು ತಮ್ಮನ್ನು ತಾವು ಹೇಗೆ ರಕ್ಷಿಸಿಕೊಳ್ಳಬೇಕು ಎಂಬುದರ ಕುರಿತು ಅವರು ಪುಸ್ತಕವನ್ನು ಸಹ ಬರೆದಿದ್ದಾರೆ.


 ಪ್ರಸ್ತುತಪಡಿಸಿ


 ಪ್ರಸ್ತುತ, ಅಬ್ದುಲ್ ಅಧಿತ್ಯನ ಪುಸ್ತಕದ ಬಗ್ಗೆ ಕೇಳಿ ಆಘಾತಕ್ಕೊಳಗಾಗಿದ್ದಾನೆ.


 "ಅಬ್ದುಲ್. ಸ್ವಲ್ಪ ಯೋಚಿಸಿ. ಒಬ್ಬ ಭಯಾನಕ ಸರಣಿ ಕೊಲೆಗಾರ ಆತ್ಮಹತ್ಯೆ ಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಬೇಡ ಎಂದು ಕೌನ್ಸೆಲಿಂಗ್ ನೀಡುತ್ತಿದ್ದಾನೆ ಮತ್ತು ಹುಡುಗಿಯರು ಹೇಗೆ ಸುರಕ್ಷಿತವಾಗಿರಬೇಕು ಎಂದು ಪುಸ್ತಕವನ್ನು ಬರೆದಿದ್ದಾರೆ. ಇದು ತುಂಬಾ ವಿಚಿತ್ರ ಮತ್ತು ಆಸಕ್ತಿದಾಯಕವಾಗಿತ್ತು, ಸರಿ?" ಎಂದು ಅಶ್ವಿನ್ ಕೇಳಿದರು, ಅದಕ್ಕೆ ಅಬ್ದುಲ್ ತಲೆಯಾಡಿಸಿದನು.


 "ಸರ್. ಹಾಗಾದರೆ ಈ ದರ್ಶಿನಿಗೆ ಏನಾಯಿತು? ಅವಳು ಆದಿತ್ಯನ ವಿರುದ್ಧ ಏಕೆ ತಿರುಗಿದಳು?"


 ಅಬ್ದುಲ್ ಕಡೆ ನೋಡುತ್ತಾ ಅಶ್ವಿನ್ ಐದು ವರ್ಷಗಳ ಹಿಂದೆ ಏನಾಯಿತು ಎಂದ


 ಐದು ವರ್ಷಗಳ ಹಿಂದೆ


 ಐದು ವರ್ಷಗಳ ಹಿಂದೆ, ಅಧಿತ್ಯ ದರ್ಶಿನಿಯನ್ನು ಭೇಟಿಯಾದರು ಮತ್ತು ಮತ್ತೆ ಸಂಬಂಧವನ್ನು ಬೆಳೆಸಿದರು ಮತ್ತು ಅವರು ದರ್ಶಿನಿಯ ಗೀಳನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದರು.


 ಒಂದು ದಿನ ದರ್ಶಿನಿ ಸುಂದರ ಸೀರೆ ಉಟ್ಟಿದ್ದಳು. ಆ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಅವಳು ತನ್ನ ಮನೆಯಲ್ಲಿ ಒಬ್ಬಳೇ ಇದ್ದಳು. ಅವಳ ಹತ್ತಿರ ಹೋಗಿ ಅವಳ ಕೈಗಳಿಗೆ ಮುತ್ತಿಟ್ಟು "ಈ ಸೀರೆಯಲ್ಲಿ ನೀನು ತುಂಬಾ ಮುದ್ದಾಗಿ ಕಾಣುತ್ತೀಯ" ಎಂದನು.


 ಅವಳ ಹಿಡಿದು ಅವಳ ಮೇಲೆ ಒರಗಿ, "ನೀನು ಸುಂದರವಾಗಿದ್ದೀಯ ದರ್ಶು" ಎಂದನು. ಅವನು ಅವಳ ತುಟಿಗಳಿಗೆ ಮುತ್ತಿಟ್ಟ. ಭಯದಿಂದ "ಹೇ ಅಧಿ. ಬೇಡ" ಎಂದಳು.


 ಆದರೆ ಮರುದಿನ ಅವಳು ಕಣ್ಣೀರಿಟ್ಟಳು. ಅವಳ ಕೆನ್ನೆ ಮತ್ತು ಭುಜಕ್ಕೆ ಮುತ್ತಿಟ್ಟ ಅಧಿತ್ಯ "ಯಾಕೆ ಅಳುತ್ತೀಯ?"


"ನಾನು ತಪ್ಪು ಮಾಡಿದೆ. ನಮ್ಮ ಮದುವೆಗೆ ಮುಂಚೆಯೇ ಇದು ಆಗಬೇಕಿತ್ತು. ನಾನು ಆತುರದಲ್ಲಿದ್ದೆ."


 ಜೋರಾಗಿ ನಗುತ್ತಾ, "ಎಲ್ಲಾ ಹುಡುಗಿಯರು ಹೀಗೆ ಹೇಳುತ್ತಾರೆ. ಹಿಂದಿನ ರಾತ್ರಿಯೇ ನೀವು ಇದನ್ನು ಕಲಿಸಬೇಕಾಗಿತ್ತು" ಎಂದು ಹೇಳಿದರು. ಮತ್ತೆ ಅವಳ ಭುಜವನ್ನು ಚುಂಬಿಸುತ್ತಾ, ದುಷ್ಟ ನಗುವಿನೊಂದಿಗೆ ಹೇಳಿದನು, "ನನ್ನ ಕೆಲಸವು ಪರಿಪೂರ್ಣವಾಗಿ ಮುಗಿದಿದೆ."


 ದರ್ಶಿನಿ ಗಾಬರಿಗೊಂಡು ಅಳುತ್ತಿದ್ದರಿಂದ, ಅಧಿತ್ಯ ಅವಳನ್ನು ಮದುವೆಯಾಗುವುದಾಗಿ ಭರವಸೆ ನೀಡುವ ಮೂಲಕ ಭಾವನಾತ್ಮಕ ನಾಟಕದ ಮೂಲಕ ಅವಳನ್ನು ಸಮಾಧಾನಪಡಿಸಿದನು. ಆದರೆ, ಮದುವೆಯ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಅವರು ಒಂದು ಟ್ವಿಸ್ಟ್ನೊಂದಿಗೆ ಬಂದರು. ಅವರು ದರ್ಶಿನಿಯೊಂದಿಗೆ ಮುರಿದುಬಿದ್ದರು.


 ಮದುವೆ ಮಂಟಪದಲ್ಲಿ ಆಕೆಯ ಇಡೀ ಕುಟುಂಬ ಮುಜುಗರದ ಪರಿಸ್ಥಿತಿಯಲ್ಲಿತ್ತು. ಕಣ್ಣೀರು ಮತ್ತು ಎದೆಗುಂದದ ದರ್ಶಿನಿಗೆ, ಅಧಿತ್ಯ, "ನೀವು ಏನು ನೋಡುತ್ತಿದ್ದೀರಿ, ಹಾ! ನಾನು ಬಡವನಾಗಿದ್ದೇನೆ ಮತ್ತು ಗಂಡನ ವಸ್ತುವಲ್ಲ ಎಂದು ನೀವು ನನ್ನನ್ನು ತೊರೆದಿದ್ದೀರಿ. ಆದರೆ ಈಗ ನನ್ನ ಬಳಿ ಎಲ್ಲವೂ ಇದೆ. ನಾನು ನಿಮಗೆ ನನ್ನನ್ನು ಸಾಬೀತುಪಡಿಸಲು ವರ್ಷಗಟ್ಟಲೆ ಶ್ರಮಿಸಿದೆ. "


  "ನೀವು ನನಗೆ ಬೇಡ ಎಂದು ಹೇಳಬಾರದು. ನಾವು ಬೇರ್ಪಡುತ್ತಿದ್ದರೆ, ನಂತರ ನಾನು ನಿರ್ಧರಿಸಬೇಕು. ಅದಕ್ಕಾಗಿಯೇ ನಾನು ಹಿಂತಿರುಗಿದ್ದೇನೆ. ಹಾಗಾಗಿ ನನಗೆ ನಿಮ್ಮ ಅಗತ್ಯವಿಲ್ಲ."


 ಅವಮಾನವನ್ನು ಸಹಿಸಲಾಗದೆ, ದರ್ಶಿನಿಯ ಇಡೀ ಕುಟುಂಬವು ಆತ್ಮಹತ್ಯೆ ಮಾಡಿಕೊಳ್ಳುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಅದಕ್ಕಾಗಿ ಅವಳು ಅಧಿತ್ಯನನ್ನು ಸೇಡು ತೀರಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು ನಿರ್ಧರಿಸುತ್ತಾಳೆ. ಹುಡುಗಿಯರು ನಾಪತ್ತೆಯಾದಾಗ, ಅಶ್ವಿನ್ ಮತ್ತು ಪೊಲೀಸರು ಕೊಲೆಗಾರನ ಬಗ್ಗೆ ಊಹೆ ಮಾಡಿದರು.


 ಆದರೆ ಊಹೆಗೂ ಆದಿತ್ಯಗೂ ಯಾವುದೇ ಸಂಬಂಧವಿಲ್ಲ. ಅದೇ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ಅವನು ಸುಂದರ ಮತ್ತು ಸಭ್ಯನಾಗಿದ್ದಾಗ, ಅವನು ತನ್ನ ಮಾತನಾಡುವ ಸಾಮರ್ಥ್ಯದಿಂದ ಇತರರನ್ನು ಆಕರ್ಷಿಸುತ್ತಾನೆ.


 ಅಧಿತ್ಯನನ್ನು ವಿಶ್ಲೇಷಿಸಿದ ವೈದ್ಯರು, "ಅವನು ತನ್ನ ಬಾಲ್ಯ ಮತ್ತು ಮೊದಲ ಪ್ರೀತಿ ಎರಡರಲ್ಲೂ ವಿಫಲನಾದನು." ವಾಸ್ತವವಾಗಿ, ಅವರ ವಿಘಟನೆಯ ನಂತರ ಮಾತ್ರ, ಅವರು ಹೆಚ್ಚು ಆಕ್ರಮಣಕಾರಿಯಾದರು.


 ಪ್ರಸ್ತುತಪಡಿಸಿ


 ಸದ್ಯ ಅಬ್ದುಲ್ ಸಾಕಷ್ಟು ಗೊಂದಲದಲ್ಲಿದ್ದಾರೆ. ಅವರು ಅಶ್ವಿನ್ ಅವರನ್ನು ಪ್ರಶ್ನಿಸಿದರು: "ಸರ್. ಆದರೆ ಅಧಿತ್ಯ ಸರಣಿ ಕೊಲೆಗಾರ ಎಂದು ನೀವು ಹೇಗೆ ತೀರ್ಮಾನಿಸಿದ್ದೀರಿ?"


 "ಅಬ್ದುಲ್. ಸಂತ್ರಸ್ತರಿಗೂ ದರ್ಶಿನಿಗೂ ಸಾಕಷ್ಟು ಸಾಮ್ಯತೆಗಳಿದ್ದವು."


 "ಯಾವ ಹೋಲಿಕೆಗಳು?"


 ಸಂತ್ರಸ್ತೆಯ ಫೋಟೋಗಳನ್ನು ತೋರಿಸುತ್ತಾ, "ಈ ಫೋಟೋಗಳನ್ನು ನೋಡಿ. ಎಲ್ಲಾ ಬಲಿಪಶುಗಳು ದರ್ಶಿನಿಯಂತೆಯೇ ಕಾಣುತ್ತಾರೆ" ಎಂದು ಹೇಳಿದರು. ಅಬ್ದುಲ್ ಗೆ ತನ್ನ ತನಿಖೆಯ ವಿವರ ತಿಳಿಸಿದ ಅಶ್ವಿನ್ ಇದನ್ನೆಲ್ಲ ತನಿಖೆ ಮಾಡಿ ನ್ಯಾಯಾಲಯಕ್ಕೆ ಸಲ್ಲಿಸಿದ್ದಾರೆ.


 ಅಧಿತ್ಯ ಕಾನೂನು ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಯಾಗಿರುವುದರಿಂದ ಅವರೇ ವಿಚಾರಣೆಗೆ ಹಾಜರಾಗಿದ್ದರು. ಅವರು ಜೈಲು ಗ್ರಂಥಾಲಯದಲ್ಲಿ ಅವರಿಗೆ ಸಾಕಷ್ಟು ರಕ್ಷಣಾ ಅಂಶಗಳನ್ನು ಸಂಗ್ರಹಿಸಿದರು. ಕೊನೆಯವರೆಗೂ, ಅವರು ತಮ್ಮ ತಪ್ಪುಗಳನ್ನು ಒಪ್ಪಿಕೊಳ್ಳಲಿಲ್ಲ ಮತ್ತು ಅವುಗಳನ್ನು ಸಾಬೀತುಪಡಿಸುವುದಾಗಿ ಹೇಳಿದರು. ಆದರೆ ದಿನದಿಂದ ದಿನಕ್ಕೆ ಸಾಕ್ಷಿಗಳೆಲ್ಲ ಆದಿತ್ಯನ ವಿರುದ್ಧ ಬರತೊಡಗಿದರು.


 ನವೆಂಬರ್ 2018


ಹೀಗಿರುವಾಗ ಅಧಿತ್ಯ ಗ್ರಂಥಾಲಯದಲ್ಲಿ ಓದುತ್ತಿದ್ದಾಗ ಅಲ್ಲಿಂದ ತಪ್ಪಿಸಿಕೊಂಡಿದ್ದ. ನ್ಯಾಯಾಲಯದ ಗ್ರಂಥಾಲಯವು ಎರಡನೇ ಮಹಡಿಯಲ್ಲಿದ್ದ ಕಾರಣ, ಅವರು ತಪ್ಪಿಸಿಕೊಳ್ಳುವಾಗ ಗಾಯಗೊಂಡರು. ಆದರೆ ಮುಂದಿನ ದಿನಗಳಲ್ಲಿ ಅಶ್ವಿನ್ ಅಧಿತ್ಯನನ್ನು ವಶಪಡಿಸಿಕೊಂಡರು. ಬಳಿಕ ಮತ್ತೆ ತನಿಖೆ ಆರಂಭಿಸಿದರು.


 ಆದಿತ್ಯ ತನ್ನ ಎಲ್ಲಾ ತಪ್ಪುಗಳನ್ನು ಒಪ್ಪಿಕೊಂಡ.


 ಕೊನೆಗೆ ಆತ ತಪ್ಪೊಪ್ಪಿಕೊಂಡಿದ್ದರಿಂದ ಸಮಾಧಾನಗೊಂಡ ಅಶ್ವಿನ್, "ಸರಿ. ನಿಮ್ಮ ಬಲಿಪಶುಗಳನ್ನು ಹೇಗೆ ಆರಿಸುತ್ತೀರಿ ಹೇಳು" ಎಂದು ತಮಾಷೆಯಾಗಿ ಕೇಳಿದರು.


 ಯಾವುದೇ ಉದ್ವಿಗ್ನತೆ ಅಥವಾ ಪಶ್ಚಾತ್ತಾಪವಿಲ್ಲದೆ, ಅಧಿತ್ಯ ಹೇಳಿದರು, "ಸರ್, ನಾನು ಮೊದಲು ನನ್ನ ಕೈ ಅಥವಾ ಕಾಲಿಗೆ ಕೆಲವು ಬ್ಯಾಂಡೇಜ್ಗಳನ್ನು ಹಾಕುತ್ತೇನೆ ಮತ್ತು ನನ್ನ ಕಾರನ್ನು ಎಲ್ಲೋ ನಿಲ್ಲಿಸುತ್ತೇನೆ. ನಂತರ ನಾನು ಕಾರಿನಲ್ಲಿ ವಸ್ತುಗಳನ್ನು ಪ್ಯಾಕ್ ಮಾಡಲು ಹುಡುಗಿಯರ ಸಹಾಯವನ್ನು ಕೇಳುತ್ತೇನೆ. ಮತ್ತು ಯಾವಾಗ ಹುಡುಗಿಯರು ನನಗೆ ಸಹಾಯ ಮಾಡಲು ಕಾರಿನ ಬಳಿ ಬಂದರು, ಇಲ್ಲದಿದ್ದರೆ ಕೆಲವೊಮ್ಮೆ ನಾನು ಸ್ವಯಂಪ್ರೇರಣೆಯಿಂದ ಹುಡುಗಿಯರಿಗೆ ಸಹಾಯ ಮಾಡುತ್ತೇನೆ ಮತ್ತು ಅವರನ್ನು ಅಪಹರಿಸುತ್ತೇನೆ ಮತ್ತು ಅವರಲ್ಲಿ ಒಬ್ಬರು ಶ್ರೀದೇವಿ.


 "ನೀವು ಅವಳನ್ನು ಹೇಗೆ ಅಪಹರಿಸಿದ್ದೀರಿ?"


 ಆದಿತ್ಯ ಅವಳನ್ನು ಹೇಗೆ ಅಪಹರಿಸಿದ ಎಂದು ಹೇಳತೊಡಗಿದ.


 ಒಂದು ವರ್ಷದ ಹಿಂದೆ


 ಅಕ್ಟೋಬರ್ 2017


 ಒಂದು ದಿನ, ಶ್ರೀದೇವಿ (ಅವರು ಫಾರ್ಮಸಿ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿನಿ) ತಮ್ಮ ಕಾಲೇಜಿನ ಹೊರಗೆ ಬಸ್‌ಗಾಗಿ ಕಾಯುತ್ತಿದ್ದರು. ಅವಳು ಕಾಯುತ್ತಿರುವಾಗ, ಹೋಂಡಾ ಸಿಟಿ ಕಾರು ತನ್ನ ಬಳಿಗೆ ಬರುತ್ತಿರುವುದನ್ನು ಅವಳು ಗಮನಿಸಿದಳು, ಮತ್ತು ಕಾರನ್ನು ಓಡಿಸಿದ ವ್ಯಕ್ತಿ ತುಂಬಾ ಆಕರ್ಷಕ, ಸಭ್ಯ ಮತ್ತು ಚಿಕ್ಕವನಾಗಿದ್ದನು. ಕಾರು ಶ್ರೀದೇವಿ ಬಳಿ ಬಂತು.


 ಅದರ ನಂತರ, ಅಧಿತ್ಯ ಡ್ರೈವರ್ ಸೀಟಿನಿಂದ ಎದ್ದ. ಅವರು ಶ್ರೀದೇವಿಗೆ ಹೇಳಿದರು, "ನೀವು ಬಹಳ ಸಮಯದಿಂದ ಬಸ್ಸಿಗಾಗಿ ಕಾಯುತ್ತಿರುವಂತೆ ತೋರುತ್ತಿದೆ."


 "ಹೌದು ಸಹೋದರ."


 ಆದಿತ್ಯ ಅವಳನ್ನು "ನಾನು ನಿನ್ನನ್ನು ಡ್ರಾಪ್ ಮಾಡಬಹುದೇ?" ಶ್ರೀದೇವಿ ಮೊದಮೊದಲು ಹಾಗೆ ಅಂದುಕೊಂಡಳು, ಆದರೆ ಅವನು ಸಭ್ಯವಾಗಿ ಅವಳ ಬಳಿಗೆ ಬಂದಿದ್ದರಿಂದ, ಅವಳು ಓಕೆ ಎಂದಳು ಮತ್ತು ಇಬ್ಬರೂ ಹೋಗಲಾರಂಭಿಸಿದರು.


 ಅವರು ಕಾರಿನಲ್ಲಿ ಹೋಗುತ್ತಿದ್ದಾಗ ಶ್ರೀದೇವಿಗೆ ವಿಚಿತ್ರವಾದ ಸಂಗತಿಯೊಂದು ಕಾಣಿಸಿತು. ಸೀಟಿನ ಬಾಗಿಲಲ್ಲಿ ಹ್ಯಾಂಡಲ್ ಇಲ್ಲ ಮತ್ತು ಆದಿತ್ಯನ ಒಪ್ಪಿಗೆಯಿಲ್ಲದೆ ತಾನು ಕಾರಿನಿಂದ ಹೊರಬರಲು ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ ಎಂದು ಅವಳು ಅರಿತುಕೊಂಡಳು. ಆದಾಗ್ಯೂ, ಅವಳು ಅದರ ಬಗ್ಗೆ ತಲೆಕೆಡಿಸಿಕೊಳ್ಳಲಿಲ್ಲ, ಮತ್ತು ಅವರಿಬ್ಬರೂ ಸಾಮಾನ್ಯ ಅಪರಿಚಿತ ಸಂಭಾಷಣೆಯನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದರು.


 ಇಬ್ಬರೂ ತಮ್ಮ ಹೆಸರನ್ನು ಹಂಚಿಕೊಂಡರು ಮತ್ತು ಸ್ವಲ್ಪ ಸಮಯದ ನಂತರ ಅವರು ಮೃಗಾಲಯಕ್ಕೆ ಹೋಗಬಹುದೇ ಎಂದು ಕೇಳಿದರು. ಶ್ರೀದೇವಿ ಕೂಡ ಅದನ್ನು ಒಪ್ಪಿಕೊಂಡು, ಈಗ ಕಾರು VOC ಪಾರ್ಕ್ ಮತ್ತು ಝೂ ಕಡೆಗೆ ಹೊರಟಿತು. ಈಗ VOC ಪಾರ್ಕ್ ಬಳಿ ಬಂದ ನಂತರ ಕಾರು ದಾಟಿ ಮೃಗಾಲಯದ ಆಚೆಗೆ ಹೋಗಿದೆ.


 ಅದನ್ನು ಗಮನಿಸಿದ ಶ್ರೀದೇವಿ ಮೃಗಾಲಯವು ತಮ್ಮ ಆಚೆಗಿದೆ ಎಂದು ಹೇಳಿದರು. ಈಗ ಅಧಿತ್ಯ ಹೇಳಿದರು, "ಇಲ್ಲ. ನಾನು ಮೃಗಾಲಯದಾದ್ಯಂತ ಇರುವ ಡಾರ್ಕ್ ಫಾರೆಸ್ಟ್ ಅನ್ನು ಉಲ್ಲೇಖಿಸಿದ್ದೇನೆ."


 ಈಗ ಕಾರು ಕಾಡಿಗೆ ಹೋಯಿತು (ಅದು ಮೃಗಾಲಯದಿಂದ 30 ಕಿಲೋಮೀಟರ್ ದೂರದಲ್ಲಿದೆ) ಮತ್ತು ಅಲ್ಲಿ ನಿಲ್ಲಿಸಿತು. ಅಧಿತ್ಯ ಕಾರನ್ನು ಆಫ್ ಮಾಡಿ ಶ್ರೀದೇವಿಯ ಕಿವಿಯ ಬಳಿ ಹೋದ. ಅವನು ತನ್ನನ್ನು ಚುಂಬಿಸುತ್ತಾನೆ ಎಂದು ಅವಳು ಭಾವಿಸಿದಳು.


 ಆದರೆ ನಿಧಾನವಾಗಿ ಶ್ರೀದೇವಿಯ ಮುಖದ ಬಳಿ ಬಂದ ಅಧಿತ್ಯ, "ನಿಮಗೆ ಒಂದು ವಿಷಯ ಗೊತ್ತಾ? ನಾನು ನಿನ್ನನ್ನು ಕೊಲ್ಲುತ್ತೇನೆ" ಎಂದು ಹೇಳಿದನು.


 ಮೊದಮೊದಲು ಗಾಬರಿಯಾದ ಶ್ರೀದೇವಿ ಇದೊಂದು ತಮಾಷೆ ಎಂದುಕೊಂಡರು. ಹಾಗೆ ಯೋಚಿಸುತ್ತಿರುವಾಗ ಆದಿತ್ಯ ಅವಳಿಗೆ ಉಸಿರುಗಟ್ಟಿಸತೊಡಗಿದ. ಅವನು ಕತ್ತು ಹಿಸುಕಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದಾಗ, ಅವನು ನಿಜವಾಗಿಯೂ ತನ್ನನ್ನು ಕೊಲ್ಲಲು ಹೊರಟಿದ್ದಾನೆ ಎಂದು ಶ್ರೀದೇವಿಗೆ ಅರಿವಾಯಿತು. ಈಗ ಅವಳು ಪ್ರಜ್ಞಾಹೀನಳಾಗಿದ್ದಳು.


 ಅದರ ನಂತರ, ಅವರು ಕಾರಿನಿಂದ ಟೇಬಲ್ ತೆಗೆದುಕೊಂಡು ಹೊರಗೆ ಇದ್ದರು. ಅಧಿತ್ಯ ಶ್ರೀದೇವಿಯನ್ನು ಟೇಬಲ್ ಮೇಲೆ ಮಲಗಿಸಿದ. ಬಳಿಕ ಆಕೆಯ ಮುಖಕ್ಕೆ ಬಲವಾಗಿ ಹೊಡೆದು ಎಬ್ಬಿಸಿದ. ಅವಳು ಎಚ್ಚರವಾದ ನಂತರ, ಅವನು ಅವಳನ್ನು ಕ್ರೂರವಾಗಿ ಒದೆದನು. ಅದರ ನಂತರ, ಅವನು ಅವಳ ಎದೆಯ ಮೇಲೆ ಕುಳಿತು ಅವಳನ್ನು ಉಸಿರುಗಟ್ಟಿಸಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದನು, ಮತ್ತು ಅವಳು ಮತ್ತೆ ಪ್ರಜ್ಞಾಹೀನಳಾದಳು.


ಅದರಂತೆ ಐದಾರು ಬಾರಿ ಆಕೆಯನ್ನು ಹೊಡೆದು ಪ್ರಜ್ಞೆ ತಪ್ಪಿಸಿದ್ದಾನೆ. ಅದಾದ ನಂತರ ಕೊನೆಗೆ ಶ್ರೀದೇವಿಗೆ ಪ್ರಜ್ಞೆ ಬಂದ ಮೇಲೆ ‘ನೀನು ಒಳ್ಳೆ ಹುಡುಗಿ.. ಈ ಇಂಟ್ರೆಸ್ಟಿಂಗ್ ಭಾಗವನ್ನು ಮಿಸ್ ಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಬೇಡಿ ಶ್ರೀದೇವಿ.


 ಅವನು ಕ್ರೂರ ನಗುವಿನೊಂದಿಗೆ ಅವಳ ಹೊಟ್ಟೆಗೆ ಒರಗಿಕೊಂಡಾಗ, ಶ್ರೀದೇವಿ, "ಇಲ್ಲ. ದಯವಿಟ್ಟು ಏನನ್ನೂ ಮಾಡಬೇಡಿ. ದಯವಿಟ್ಟು..." ಎಂದಳು.


 ಜೋರಾಗಿ ನಗುತ್ತಾ, ಅಧಿತ್ಯ ಉತ್ತರಿಸಿದರು, "ಇಲ್ಲ ಮೋಹನಾಂಗಿ. ನಾನು ನಿನ್ನನ್ನು ಯಾವುದೇ ವೆಚ್ಚದಲ್ಲಿ ಬಿಡುವುದಿಲ್ಲ."


 "ಹೆಲ್ಪ್....ಹೆಲ್ಪ್....ಹೆಲ್ಪ್ ಪ್ಲೀಸ್...."


 ಆದರೆ, ಅಧಿತ್ಯ, "ಹೆಲ್ಪ್ ಪ್ಲೀಸ್... ಹೆಲ್ಪ್ ಪ್ಲೀಸ್" ಎಂದ. ದುಷ್ಟ ನಗುವಿನೊಂದಿಗೆ, ಅಧಿತ್ಯ ಶ್ರೀದೇವಿಗೆ ಹೇಳಿದರು: "ನೀವು ಮುದ್ದಾದ ಶ್ರೀದೇವಿ, ಯಾರೂ ನಿಮ್ಮನ್ನು ರಕ್ಷಿಸಲು ಬರುವುದಿಲ್ಲ, ನೀವು ನಿಮ್ಮ ಕನ್ಯತ್ವವನ್ನು ಕಳೆದುಕೊಳ್ಳಬೇಕು."


ಶ್ರೀದೇವಿ ಮೇಲೆ ಅತ್ಯಾಚಾರವೆಸಗಿದ ಬಳಿಕ ಅಧಿತ್ಯ ತನ್ನ ಕಾರಿನಿಂದ ಏನನ್ನೋ ತೆಗೆದುಕೊಂಡು ಹೋಗಲು ಹೋಗಿದ್ದ. ಹೋದಾಗ ಶ್ರೀದೇವಿಗೆ ಒಂದು ಯೋಚನೆ ಬಂತು.


"ನಾನು ಈಗ ತಪ್ಪಿಸಿಕೊಳ್ಳದಿದ್ದರೆ, ಅವನು ಖಂಡಿತವಾಗಿಯೂ ನನ್ನನ್ನು ಕೊಲ್ಲುತ್ತಾನೆ." ಸ್ವಲ್ಪವೂ ಯೋಚಿಸದೆ, ಶ್ರೀದೇವಿ ತನ್ನ ಪೂರ್ಣ ಶಕ್ತಿಯನ್ನು ಒಟ್ಟುಗೂಡಿಸಿ ಹಿಂತಿರುಗಿ ನೋಡದೆ ಕಾಡಿಗೆ ಓಡಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದಳು. ಓಡುತ್ತಿರುವಾಗ, ಅವಳು ನದಿಯನ್ನು ಗಮನಿಸಲಿಲ್ಲ, ಮತ್ತು ಅವಳು ಅದರಲ್ಲಿ ಬಿದ್ದಳು. ನೀರಿನ ಹರಿವು ಹೆಚ್ಚಾಗಿದ್ದರಿಂದ ಅವಳನ್ನು ಕರೆದುಕೊಂಡು ಹೋಗಲಾಯಿತು. ಆದರೆ ಅದೃಷ್ಟವಶಾತ್, ಅದು ಅಷ್ಟು ಆಳವಾಗಿರಲಿಲ್ಲ, ಮತ್ತು ಅವಳು ಅದನ್ನು ನಿರ್ದಿಷ್ಟ ಸ್ಥಳದಲ್ಲಿ ಭೂಮಿಗೆ ತಂದಳು.


 ಅದರ ನಂತರ, ಅವಳು ಅಲ್ಲಿಂದ ಓಡಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದಳು, ಮತ್ತು ಅವಳ ಮುಂದೆ ಒಂದು ರಸ್ತೆ ಇತ್ತು. ಅದು ಬೂಲುವಾಂಪಟ್ಟಿ-ಉಕ್ಕಡಂ ರಸ್ತೆ. ಈಗ ಶ್ರೀದೇವಿ ಇಡೀ ರಾತ್ರಿ ನಡೆಯಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದಳು, ಮತ್ತು ಬೆಳಗಿನ ಜಾವ ತನ್ನ ಕೋಣೆಗೆ ಹೋದಳು. ಅತ್ಯಂತ ಕುಖ್ಯಾತ ಸರಣಿ ಕೊಲೆಗಾರ ಅಧಿತ್ಯನಿಂದ ತಾನು ತಪ್ಪಿಸಿಕೊಂಡಿದ್ದೇನೆ ಎಂದು ಅವಳು ನಿರಾಳಳಾದಳು.


 ಪ್ರಸ್ತುತಪಡಿಸಿ


 ಸದ್ಯ ಅಧಿತ್ಯ ಅಶ್ವಿನ್‌ಗೆ, "ಸರ್ ನನ್ನ ಅಗತ್ಯಗಳನ್ನು ಪೂರೈಸಿದ ನಂತರ ನಾನು ಅವರ ಕತ್ತು ಹಿಸುಕಿ ಪ್ರಜ್ಞೆ ತಪ್ಪಿಸುತ್ತೇನೆ, ನಂತರ ನಾನು ಅವರ ತಲೆಯನ್ನು ಗರಗಸದಿಂದ ಕತ್ತರಿಸಿ ಟ್ರೋಫಿಯಂತೆ ಆನಂದಿಸುತ್ತೇನೆ" ಎಂದು ಹೇಳಿದರು.


 ಅವನು ಹೀಗೆ ಹೇಳುವಾಗ, ಅಬ್ದುಲ್‌ನ ಮುಖವು ಭಯದಿಂದ ಬೆವರುತ್ತದೆ, ಆದರೆ ಅಶ್ವಿನ್ ಆಘಾತದಿಂದ ಅಧಿತ್ಯನನ್ನು ನೋಡುತ್ತಾನೆ.


 "ಶಾಕ್ ಆಗಬೇಡಿ ಸಾರ್. ಅಷ್ಟೇ ಅಲ್ಲ. ಮೇಕಪ್ ಮಾಡ್ಕೊಂಡು ಆ ತಲೆಗೆ ಇಷ್ಟವಾದಾಗ ಮಾತಾಡ್ತೀನಿ. ಆದ್ರೆ ಆಮೇಲೆ ಮಾಡೋದು ತುಂಬಾ ಕ್ರೂರ."


 "ಯಾವ ಕ್ರೂರ?" ಅಶ್ವಿನ್‌ನನ್ನು ಕೇಳಿದರು, ಅದಕ್ಕೆ ಆದಿತ್ಯ ನಗುತ್ತಾ ಹೇಳಿದರು: "ನಾನು ದೇಹವನ್ನು ಕಾಡಿನಲ್ಲಿ ಮರೆಮಾಡುತ್ತೇನೆ, ಮತ್ತು ಆ ದೇಹವು ಸಂಪೂರ್ಣವಾಗಿ ಕೊಳೆಯುವವರೆಗೆ, ನಾನು ಆ ದೇಹದೊಂದಿಗೆ .... ಮಾಡುತ್ತೇನೆ, ನಂತರ ನಾನು ಆ ದೇಹವನ್ನು ಕಾಡು ಪ್ರಾಣಿಗಳಿಗೆ ತಿನ್ನಿಸುತ್ತೇನೆ."


 ಇದನ್ನು ಕೇಳಿದ ಅಬ್ದುಲ್ ವಾಶ್‌ಬಾಸಿನ್‌ನಲ್ಲಿ ವಾಂತಿ ಮಾಡುತ್ತಾನೆ. ಅಧಿತ್ಯನ ಈ ಹೇಳಿಕೆಯನ್ನು ಕೇಳಿದ ಕೆಲವು ಅಧಿಕಾರಿಗಳಿಗೆ ತಲೆನೋವಾದಾಗ, ಈ ಮಧ್ಯೆ, ಅಶ್ವಿನ್ ಅಧಿತ್ಯನ ತಪ್ಪೊಪ್ಪಿಗೆಯನ್ನು ಮದ್ರಾಸ್ ಹೈಕೋರ್ಟ್‌ಗೆ ಸಲ್ಲಿಸಿದರು.


ಇದರೊಂದಿಗೆ ಆತನಿಗೆ ಜೀವಾವಧಿ ಶಿಕ್ಷೆಯಾಗುವ ಸಾಧ್ಯತೆ ಇದೆ ಎಂದು ನ್ಯಾಯಾಲಯ ಹೇಳಿದೆ. ಈ ಕಾರಣದಿಂದಾಗಿ, ಡಿಸೆಂಬರ್ 31, 2018 ರಂದು, ಆದಿತ್ಯ ಮತ್ತೆ ಜೈಲಿನಿಂದ ತಪ್ಪಿಸಿಕೊಂಡರು. ಈ ಬಾರಿ ಪರಿಸ್ಥಿತಿ ತೀರಾ ಕ್ಲಿಷ್ಟಕರವಾಗಿತ್ತು. ಜನರು ಉತ್ಸಾಹದಿಂದ ಹೊಸ ವರ್ಷವನ್ನು ಆನಂದಿಸುತ್ತಿದ್ದರು. ಆದರೆ ಆದಿತ್ಯ ತಮ್ಮನ್ನು ಬೇಟೆಯಾಡಲು ಬರುತ್ತಿದ್ದಾನೆ ಎಂಬುದು ಅವರಿಗೆ ತಿಳಿದಿರಲಿಲ್ಲ.


 ಜೈಲಿನಿಂದ ಪರಾರಿಯಾಗಿದ್ದರೂ ಅಧಿತ್ಯ ಸುಮ್ಮನಿರಲಿಲ್ಲ.


 ಜನವರಿ 18, 2019


 3:00 ಎಎಮ್


 ಅರ್ಚನಾ, ಜನನಿ, ವರ್ಷಿನಿ ಮತ್ತು ಯಾಜಿನಿ ಎಂಬ ನಾಲ್ವರು ಬಾಲಕಿಯರು ತಮ್ಮ ಮನೆಯಲ್ಲಿ ಮಲಗಿದ್ದಾಗ ಆದಿತ್ಯ ಅವರ ಮೇಲೆ ಹಲ್ಲೆ ನಡೆಸಿ ಅತ್ಯಾಚಾರ ಎಸಗಿದ್ದಾರೆ. ಯಾಜಿನಿ ಮತ್ತು ಅರ್ಚನಾ ಸ್ಥಳದಲ್ಲೇ ಸಾವನ್ನಪ್ಪಿದ್ದಾರೆ. ಬಳಿಕ ನಕಲಿ ಗುರುತಿನ ಚೀಟಿ ಸೃಷ್ಟಿಸಿ ಕಾರು, ಕ್ರೆಡಿಟ್ ಕಾರ್ಡ್ ಗಳನ್ನು ಕದ್ದು ಸ್ವಗ್ರಾಮ ಮೀನಾಕ್ಷಿಪುರಕ್ಕೆ ಪರಾರಿಯಾಗಿದ್ದ.


 ಅವನ ಹತ್ಯೆಯನ್ನು ಕೊನೆಗೊಳಿಸುವಂತೆ, ಅವನ ಕೊನೆಯ ಬಲಿಪಶು 12 ವರ್ಷದ ಪ್ರಿಯಾ ದರ್ಶಿನಿ. ಸಂಜೆ ಮನೆಗೆ ಮರಳುತ್ತಿದ್ದಾಗ ಆದಿತ್ಯ ಆಕೆಯನ್ನು ಅಪಹರಿಸಿದ್ದಾನೆ.


 ಪ್ರಿಯಾಳನ್ನು ಅಪಹರಿಸಿದ ಬಳಿಕ ಆಕೆಯನ್ನು ದೂರದ ಪ್ರದೇಶಕ್ಕೆ ಕರೆದೊಯ್ದಿದ್ದ. ಅಲ್ಲಿ ಆಕೆಯ ಮೇಲೆ ಅತ್ಯಾಚಾರ ಮಾಡಿ ಕೊಂದಿದ್ದಾನೆ. ಆದರೆ, ಅವಳಿಂದಾಗಿ ತಾನು ಸಾಯುತ್ತೇನೆಂದು ಅವನಿಗೆ ತಿಳಿದಿರಲಿಲ್ಲ.


 ಒಂದು ತಿಂಗಳ ನಂತರ


 ಫೆಬ್ರವರಿ 15, 2019


 ಒಂದು ತಿಂಗಳ ನಂತರ, ಆದಿತ್ಯ ತನ್ನ ಕಾರನ್ನು ಪಾಲಕ್ಕಾಡ್ ನಗರದ ಕಡೆಗೆ ವೇಗವಾಗಿ ಓಡಿಸಿದ. ಅಲ್ಲಿ ಪೊಲೀಸರು ಅಜಾಗರೂಕ ಚಾಲನೆಗಾಗಿ ಅವರನ್ನು ಬಂಧಿಸಿದರು. ಆದರೆ ಆಗ ಆತ ಜೈಲಿನಿಂದ ತಪ್ಪಿಸಿಕೊಂಡ ಕೈದಿ ಎಂಬುದು ಪೊಲೀಸರಿಗೆ ಗೊತ್ತಿರಲಿಲ್ಲ. ಅವರು ನಕಲಿ ಗುರುತನ್ನು ಬಳಸಿದ್ದರಿಂದ, ಪೊಲೀಸರಿಗೆ ಮೊದಲು ಅವನನ್ನು ಹುಡುಕಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗಲಿಲ್ಲ. ಆದರೆ ತನಿಖೆಯ ವೇಳೆ ಆತ ಕೊಯಮತ್ತೂರು ಸೆಂಟ್ರಲ್ ಜೈಲಿನಿಂದ ಪರಾರಿಯಾಗಿದ್ದು ಆತನ ಹೆಸರು ಆದಿತ್ಯ ಎಂದು ತಿಳಿದು ಬಂದಿದೆ.


 ಕೂಡಲೇ ಆತನನ್ನು ಬಂಧಿಸಿ ನ್ಯಾಯಾಲಯಕ್ಕೆ ಹಾಜರುಪಡಿಸಲಾಯಿತು. ಭಾರತದ ಇತಿಹಾಸದಲ್ಲಿ ಎರಡನೇ ಬಾರಿಗೆ, ಅಧಿತ್ಯ ಪ್ರಕರಣವನ್ನು ಜನರಿಗೆ ನೇರ ಪ್ರಸಾರ ಮಾಡಲಾಯಿತು. ಐಪಿಎಲ್ ಪಂದ್ಯ ಎಂದು ಜನ ನೋಡತೊಡಗಿದರು. ಅಂತಿಮವಾಗಿ, ಅವರು ಯಾವುದೇ ಆಯ್ಕೆಗಳನ್ನು ಮಾಡದೆ ಎಲ್ಲಾ ತಪ್ಪುಗಳನ್ನು ಒಪ್ಪಿಕೊಂಡರು. 36 ಮಹಿಳೆಯರನ್ನು ಕೊಲೆ ಮಾಡಿರುವುದಾಗಿ ತಪ್ಪೊಪ್ಪಿಕೊಂಡಿದ್ದಾನೆ. ಆದರೆ ಅಶ್ವಿನ್ 100 ಕೊಲೆ ಮಾಡಿದ್ದಾನೆ ಎಂದು ಹೇಳಿದ್ದಾರೆ. ಏಕೆಂದರೆ ತಾನು ಎಷ್ಟು ಮಹಿಳೆಯರನ್ನು ಕೊಂದಿದ್ದೇನೆ ಎಂಬುದು ತನಗೆ ನೆನಪಿಲ್ಲ ಎಂದು ಅಧಿತ್ಯ ಹೇಳಿದ್ದಾರೆ. ಅಂತಿಮವಾಗಿ, 36 ಮಹಿಳೆಯರನ್ನು ಕೊಂದಿದ್ದಕ್ಕಾಗಿ ಮತ್ತು 12 ವರ್ಷದ ಪ್ರಿಯಾಳನ್ನು ಅತ್ಯಾಚಾರ ಮಾಡಿ ಕೊಂದಿದ್ದಕ್ಕಾಗಿ ಮರಣದಂಡನೆ ವಿಧಿಸಲಾಯಿತು.


 ಒಂದು ವರ್ಷದ ನಂತರ


 ಜನವರಿ 24, 2020


 ಅಷ್ಟರಲ್ಲಿ ಅನುವಿಷ್ಣು ತನ್ನ ಕೆಲಸದ ಬಗ್ಗೆ ಯೋಚಿಸುತ್ತಿದ್ದಾನೆ. ಇದು ಜಗತ್ತಿಗೆ ಅಪ್ರತಿಮ ಕ್ಷಣವಾಗಲಿದೆ ಎಂದು ಅವರು ತಿಳಿದಿದ್ದಾರೆ. 2014 ರಿಂದ 2018 ರವರೆಗೆ, ಕೊಯಮತ್ತೂರು ಜನರನ್ನು, ವಿಶೇಷವಾಗಿ ಮಹಿಳೆಯರನ್ನು ನಿದ್ದೆ ಮಾಡಲು ಬಿಡದೆ, ಅವರು ನಗರದ ಕೆಟ್ಟ ಸರಣಿ ಅತ್ಯಾಚಾರಿ ಮತ್ತು ಸೈಕೋ ಕಿಲ್ಲರ್, ಅಧಿತ್ಯನನ್ನು ಸಂದರ್ಶಿಸಲಿದ್ದಾರೆ. ಏಕೆಂದರೆ ಅವನು ಕೆಲವೇ ಗಂಟೆಗಳಲ್ಲಿ ಸಾಯುತ್ತಾನೆ.


 ಅಧಿತ್ಯ ತನ್ನ ಮರಣದಂಡನೆಗಾಗಿ ಜೈಲಿನಲ್ಲಿ ಕಾಯುತ್ತಿದ್ದ. ಅಂತಿಮವಾಗಿ, ಆ ದಿನ ಬಂದಿತು, ಮತ್ತು ಜನವರಿ 24, 2020 ರಂದು, ಅವರು ಸಾಯುವ ಮೊದಲು, ಅವರು ಅನುವಿಷ್ಣುವಿಗೆ ತಮ್ಮ ಕೊನೆಯ ಸಂದರ್ಶನವನ್ನು ನೀಡಿದರು.


 ಅವರ ಕೊನೆಯ ಮಾತುಗಳಲ್ಲಿ, ಅಧಿತ್ಯ ಹೇಳಿದರು: "ನಾನು ನನ್ನ ಜೀವನದಲ್ಲಿ ಕ್ಷಮಿಸಲಾಗದ ತಪ್ಪುಗಳನ್ನು ಮಾಡಿದ್ದರೂ, ಅದಕ್ಕೆ ನನ್ನ ಕುಟುಂಬ ಜವಾಬ್ದಾರರಲ್ಲ, ಮತ್ತು ನಿಮ್ಮ ಕೋಪವನ್ನು ನನ್ನ ಕುಟುಂಬದ ಮೇಲೆ ತೋರಿಸಬೇಡಿ. ಬದಲಿಗೆ, ಅವರಿಗೆ ಪ್ರೀತಿ ಮತ್ತು ವಾತ್ಸಲ್ಯವನ್ನು ನೀಡಿ."


ಅಂತಿಮವಾಗಿ, ಇಂದು ಬೆಳಿಗ್ಗೆ 7 ಗಂಟೆಗೆ, ಕೊಯಮತ್ತೂರಿನ ಜಿಲ್ಲಾ ಕಾರಾಗೃಹದ ಪ್ರಕಾರ, ಆದಿತ್ಯನನ್ನು ಗಲ್ಲಿಗೇರಿಸಲಾಯಿತು. ಅವರ ಮರಣವನ್ನು ಭಾರತೀಯ ಜನರು ಹಬ್ಬದಂತೆ ಆಚರಿಸಿದರು. ಜನರು ಕೊಯಮತ್ತೂರು ಜಿಲ್ಲಾ ಕಾರಾಗೃಹದ ಮುಂದೆ ನಿಂತು ಅವರ ಸಾವನ್ನು ಆಚರಿಸಿದರು ಮತ್ತು ಅವರು "ಅಧಿತ್ಯನನ್ನು ಸುಟ್ಟುಹಾಕಿ" ಎಂಬ ಅಡಿಬರಹವನ್ನು ಹೇಳಿದರು.


 ಅವರು ಈ ಅಡಿಬರಹವನ್ನು ಕೀ ಚೈನ್‌ಗಳು ಮತ್ತು ಟೀ-ಶರ್ಟ್‌ಗಳಿಗೆ ಹಾಕಿದರು ಮತ್ತು ಅವುಗಳನ್ನು ಮಾರಾಟ ಮಾಡಿದರು. ಅಧಿತ್ಯ ಸತ್ತಾಗ, ಅವನು ಆ ಅಡಿಬರಹಗಳನ್ನು ಕೇಳಿದನು: "ಅಧಿತ್ಯನನ್ನು ಸುಟ್ಟುಹಾಕು." ಅಂತಿಮವಾಗಿ, ಭಾರತದ ಕೊಲೆಗಾರ ನಾಶವಾಯಿತು.


 ಸಂದರ್ಶನದಲ್ಲಿ, ಅನುವಿಷ್ಣು ಏಕೆ ಕೊಂದ ಎಂದು ಕೇಳಿದಾಗ, ಅಧಿತ್ಯ, "ನಾನು ಕೊಲ್ಲಬಾರದು ಎಂದು ಯೋಚಿಸುತ್ತೇನೆ. ಆದರೆ ನನಗೆ ನನ್ನ ಪ್ರಚೋದನೆಯನ್ನು ನಿಯಂತ್ರಿಸಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗಲಿಲ್ಲ."


 ಕೆಲವು ದಿನಗಳ ನಂತರ


 ಕೆಲವು ದಿನಗಳ ನಂತರ, ಶ್ರೀದೇವಿ ಅವರು ಐ ಸರ್ವೈವ್ಡ್ ಆಧಿತ್ಯ: ದಿ ಅಟ್ಯಾಕ್, ಎಸ್ಕೇಪ್, ಮತ್ತು ಪಿಟಿಎಸ್‌ಡಿ ದಟ್ ಚೇಂಜ್ಡ್ ಮೈ ಲೈಫ್ ಎಂಬ ಪುಸ್ತಕವನ್ನು ಬರೆದರು ಮತ್ತು ಅದನ್ನು ಪ್ರಕಟಿಸಿದರು. ಅದರಲ್ಲಿ ಆ ರಾತ್ರಿ ಏನಾಯಿತು ಎಂದು ಸ್ಪಷ್ಟವಾಗಿ ಬರೆಯಲಾಗಿದೆ. ಪುಸ್ತಕದಲ್ಲಿ ಮತ್ತಷ್ಟು, ಅವರು ಬರೆದಿದ್ದಾರೆ: "ಅಧಿತ್ಯನೊಂದಿಗಿನ ಅವಳ ಮುಖಾಮುಖಿ ಹೇಗಿತ್ತು ಮತ್ತು ಅವರು ಈ ರೀತಿಯ ವ್ಯಕ್ತಿಯಿಂದ ತಮ್ಮನ್ನು ಹೇಗೆ ತಡೆಯಬಹುದು?"


 ಇದೀಗ ಶ್ರೀದೇವಿ ತನ್ನ ಪ್ರಿಯಕರ ಸಚಿನ್ ಜೊತೆ ಸಂತಸದಿಂದಿದ್ದು, ಅವರ ಮದುವೆ ಫಿಕ್ಸ್ ಆಗಿದೆ.


 "ಶ್ರೀದೇವಿ. ನೀವು ಅಧಿತ್ಯನಿಂದ ತಪ್ಪಿಸಿಕೊಳ್ಳದಿದ್ದರೆ ನಿಮಗೆ ಏನಾಗುತ್ತಿತ್ತು ಎಂದು ಯೋಚಿಸುವುದು ತುಂಬಾ ಭಯಾನಕ ಮತ್ತು ಕ್ರೂರವಾಗಿದೆ" ಎಂದು ಸಚಿನ್ ಹೇಳಿದರು.


 "ಹೌದು ಸಚಿನ್. ನಾನು ಅದೃಷ್ಟವಶಾತ್ ಅವನಿಂದ ತಪ್ಪಿಸಿಕೊಂಡೆ, ಸಚಿನ್." ಸಚಿನ್ ನನ್ನು ಭಾವನಾತ್ಮಕವಾಗಿ ಅಪ್ಪಿಕೊಂಡಳು. ಅಧಿತ್ಯನನ್ನು ಹಿಡಿಯುವ ಪ್ರಾಮಾಣಿಕ ಕೆಲಸಕ್ಕಾಗಿ ಈಗ ಎಸಿಪಿಯಾಗಿ ಬಡ್ತಿ ಪಡೆದಿರುವ ಅಶ್ವಿನ್, ಇರುಗೂರು ಬಳಿ ಮತ್ತೊಂದು ನರಹತ್ಯೆ ಪ್ರಕರಣವನ್ನು ಪರಿಹರಿಸಲು ಅಬ್ದುಲ್ ಜೊತೆ ಹೋದಾಗ,


 ಎಪಿಲೋಗ್


 ಆದಿತ್ಯನ ಹಿಂಸಾತ್ಮಕ ವರ್ತನೆಗೆ ಕಾರಣವೇನು? ಅವನ ತಾಯಿಯೇ ಕಾರಣ. ಏಕೆಂದರೆ ಅವನ ತಾಯಿ ಅವನನ್ನು ತುಂಬಾ ಪಕ್ಷಪಾತದಿಂದ ಕೆಟ್ಟದಾಗಿ ನಡೆಸಿಕೊಂಡರು ಮತ್ತು ನಿಂದಿಸಿದರು. ಅವಳು ಅವನನ್ನು ಆಕ್ರಮಣಕಾರಿಯಾಗಿ ಹೊಡೆಯುತ್ತಾಳೆ ಮತ್ತು ಅವನ ತಂದೆಯನ್ನು ವಿನಾಕಾರಣ ಗದರಿಸುತ್ತಾಳೆ ಮತ್ತು ಇದನ್ನು ನೋಡುತ್ತಾ ಅಧಿತ್ಯ ಬೆಳೆಯುತ್ತಾನೆ. ನನ್ನ ಬಹುತೇಕ ಕಥೆಗಳಲ್ಲಿ ಹೇಳುವಂತೆ ಮಕ್ಕಳು ತಮ್ಮ ತಂದೆ ತಾಯಿಯನ್ನು ನೋಡಿ ಬೆಳೆಯುತ್ತಾರೆ. ಹಾಗಾಗಿ ಮಗು ಒಳ್ಳೆಯದಾಗಲಿ ಕೆಟ್ಟದಾಗಲಿ ಎಂಬುದು ಪೋಷಕರ ಕೈಯಲ್ಲಿದೆ. ಬಹಳಷ್ಟು ಮಹಿಳೆಯರು ಮತ್ತು ಪೋಷಕರು ಈ ಕಥೆಯನ್ನು ನೋಡುತ್ತಿರಬಹುದು. ನಿಮ್ಮೆಲ್ಲರಿಗೂ ಒಂದೇ ಒಂದು ವಿನಂತಿ ಇದೆ. ಹುಡುಗಿಯರಿಗೆ ಸುರಕ್ಷಿತವಾಗಿರಲು ನೀವು ಹೇಗೆ ಕಲಿಸುತ್ತೀರಿ, ನಿಮ್ಮ ಮಗನಿಗೆ ಹೇಗೆ ವರ್ತಿಸಬೇಕು ಮತ್ತು ಅವರನ್ನು ಹೇಗೆ ರಕ್ಷಿಸಬೇಕು ಎಂದು ಕಲಿಸುತ್ತೀರಿ ಮತ್ತು ಅದು ನಿಮ್ಮ ತಾಯಿಯ ಕೈಯಲ್ಲಿದೆ.


 ಆದ್ದರಿಂದ ಓದುಗರು. ಈ ಕಥೆಯ ಬಗ್ಗೆ ನಿಮ್ಮ ಅಭಿಪ್ರಾಯವೇನು? ನೀವು ಯಾವ ಪಾತ್ರವನ್ನು ಇಷ್ಟಪಟ್ಟಿದ್ದೀರಿ ಮತ್ತು ಯಾವ ಪಾತ್ರವನ್ನು ನೀವು ತುಂಬಾ ದ್ವೇಷಿಸುತ್ತಿದ್ದೀರಿ? ನಿಮ್ಮ ಅಭಿಪ್ರಾಯಗಳನ್ನು ಮರೆಯದೆ ಕಾಮೆಂಟ್ ಮಾಡಿ.


Rate this content
Log in

Similar kannada story from Crime