Adhithya Sakthivel

Romance Tragedy Drama

5  

Adhithya Sakthivel

Romance Tragedy Drama

ಅಂತ್ಯವಿಲ್ಲದ ಪ್ರೀತಿ

ಅಂತ್ಯವಿಲ್ಲದ ಪ್ರೀತಿ

17 mins
522



 ಗಮನಿಸಿ: ಇದು ಕಾಲ್ಪನಿಕ ಕೃತಿಯಾಗಿದ್ದು, ಖಾತೆಗಳ 2018 ಕೇರಳ ಪ್ರವಾಹಗಳಲ್ಲಿ ಸ್ಥಾಪಿಸಲ್ಪಟ್ಟಿದೆ ಮತ್ತು ಇದು ತೀವ್ರವಾದ ಪ್ರೇಮಕಥೆಯಾಗಿದೆ, ಇದನ್ನು ಕ್ರಮವಾಗಿ ತಮಿಳುನಾಡು ಮತ್ತು ಕೇರಳ ರಾಜ್ಯಗಳಲ್ಲಿ ಸ್ಥಾಪಿಸಲಾಗಿದೆ. ಆರು ತಿಂಗಳ ಕಾಲ ಸಂಶೋಧನೆ ನಡೆಸಿದ್ದೇನೆ.

 ಇದು ನನ್ನ ಯಶಸ್ವಿ ಪ್ರಣಯ ಕಥೆಯಾದ ಶತಾಬ್ದಿ: ದಿ ಜರ್ನಿ ಆಫ್ ಲವ್‌ನ ಆಧ್ಯಾತ್ಮಿಕ ಉತ್ತರಭಾಗವಾಗಿದೆ, ಇದು ಸ್ಟೋರಿಮಿರರ್‌ನಲ್ಲಿ ನನ್ನ ಚೊಚ್ಚಲ ಕಥೆಯಾಗಿದೆ. ಹೆಚ್ಚುವರಿಯಾಗಿ, ಜೇಮ್ಸ್ ಕ್ಯಾಮರೂನ್ ಅವರ ಟೈಟಾನಿಕ್ ಮತ್ತು ಅಭಿಷೇಕ್ ಅವರ ಕೇದಾರನಾಥದಂತಹ ಚಿತ್ರಗಳು ಸಹ ಈ ಕಥೆಯನ್ನು ಬರೆಯಲು ನನಗೆ ಸಹಾಯ ಮಾಡಿದವು.


 ಉತ್ತರಾಖಂಡ ಜಂಕ್ಷನ್:

 10:30 PM:

 ಸಮಯ ರಾತ್ರಿ 10:30 ಆಗುತ್ತಿದ್ದಂತೆ, ಉತ್ತರಾಖಂಡ ಜಂಕ್ಷನ್‌ಗೆ ತಲುಪಿದ ಶತಾಬ್ದಿ ಎಕ್ಸ್‌ಪ್ರೆಸ್ ಪ್ರಾರಂಭವಾಗಿ ಹೈದರಾಬಾದ್ ಜಂಕ್ಷನ್ ಕಡೆಗೆ ಹೋಗುತ್ತಿದೆ. ರೈಲು ಹೋಗುತ್ತಿರುವಾಗ, ರೈಲಿನ ಬಾಗಿಲಲ್ಲಿ ಯಾರೋ ಜೋರಾಗಿ ಅಳುತ್ತಿದ್ದಾರೆ ಮತ್ತು ಮುಖವನ್ನು ಮುಚ್ಚಿಕೊಂಡು ಅಸಮಾಧಾನಗೊಂಡಿದ್ದಾರೆ. ಇದನ್ನು ನೋಡಿದ ನಂತರ, ಕೆಳಗಿನ ಬರ್ತ್‌ನಲ್ಲಿ ಮಲಗಿದ್ದ ವ್ಯಕ್ತಿಯೊಬ್ಬರು ಎದ್ದು ಬಂದರು. ಆ ವ್ಯಕ್ತಿ ನೀಲಿ ಶರ್ಟ್ ಮತ್ತು ಕೆಂಪು ಪ್ಯಾಂಟ್ ಧರಿಸಿ, ಎಡಗೈಯಲ್ಲಿ ಟೈಟಾನಿಕ್ ವಾಚ್ ಹೊಂದಿರುವ ಭಾರತೀಯ ಸೇನಾ ಅಧಿಕಾರಿಯಂತೆ ಕಾಣುತ್ತಾನೆ. ಅವನ ಕಣ್ಣುಗಳು ತಂಪಾದ, ತೀಕ್ಷ್ಣವಾದ ಮತ್ತು ನೀಲಿ ಬಣ್ಣದ್ದಾಗಿರುತ್ತವೆ. ಅವನ ಮುಖ ಹೊಳೆಯುವ ಗಂಗಾನದಿಯಂತೆ ಕಾಣುತ್ತದೆ. ಅವನು ಆ ವ್ಯಕ್ತಿಯನ್ನು ತಲುಪಿ ಅವನ ಭುಜವನ್ನು ಮುಟ್ಟಿ ಕೇಳುತ್ತಾನೆ: "ಏನಾಯಿತು ಸಹೋದರ? ನೀವು ಇಲ್ಲಿ ಕುಳಿತು ಏಕೆ ಅಳುತ್ತಿದ್ದಿರಿ?"

 ಸುಮಾರು 25 ರಿಂದ 28 ವರ್ಷ ವಯಸ್ಸಿನ ಯುವಕ, ಕಪ್ಪು ಕಣ್ಣುಗಳೊಂದಿಗೆ ಅವನಿಗೆ ಉತ್ತರಿಸಿದನು: "ನನಗೂ ಅಳುವ ಸ್ವಾತಂತ್ರ್ಯವಿಲ್ಲವೇ ಸಾರ್." ಸ್ವಲ್ಪ ವಿರಾಮಗೊಳಿಸಿದ ನಂತರ ಅವನು ಹೇಳುತ್ತಾನೆ: "ಶ್ರೀಕೃಷ್ಣನು ಹೇಳಿದನು: ಪ್ರೀತಿಯು ಎಲ್ಲವನ್ನೂ ಗೆಲ್ಲುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಎಲ್ಲರನ್ನೂ ಪ್ರೀತಿಸುವಂತೆ ಹೇಳುತ್ತದೆ. ಆದರೆ, ಪ್ರೀತಿಯ ಮಹತ್ವವನ್ನು ಯಾರೂ ಅರಿತುಕೊಳ್ಳುವುದಿಲ್ಲ. ಈ ಜಗತ್ತು ಪ್ರೀತಿಯ ಹೆಸರಿನಲ್ಲಿ ನಮ್ಮನ್ನು ಮೋಸಗೊಳಿಸುತ್ತಿದೆ."

 ಇದನ್ನು ಕೇಳಿದ ನಂತರ, ಆ ವ್ಯಕ್ತಿ ಅವನನ್ನು ಕೇಳಿದನು: "ಮನುಷ್ಯ ನಿನ್ನ ಹೆಸರೇನು?"

 "ನಾನು ಗೈಸ್, ಹರಿಯಾಣದಿಂದ ಬಂದಿದ್ದೇನೆ ಸರ್. ವಾರಂಗಲ್‌ಗೆ ಹೋಗುತ್ತಿದ್ದೇನೆ, ನನ್ನ ಕೆಲಸಕ್ಕೆ ಹಿಂತಿರುಗುತ್ತೇನೆ" ಎಂದು ಆ ವ್ಯಕ್ತಿ ಹೇಳಿದರು ಮತ್ತು ಅವರು 26 ವರ್ಷದ ಈ ಯುವಕನ ಹೆಸರನ್ನು ಕೇಳಿದರು. ಅವನು ಅವನಿಗೆ ಹೇಳುತ್ತಾನೆ, "ನಾನೇ, ನಾನು ಅಶ್ವಿನ್ ರಾಮಚಂದ್ರನ್, ತಮಿಳುನಾಡಿನ ಕೊಯಮತ್ತೂರು ಜಿಲ್ಲೆಯಿಂದ ಬರುತ್ತಿದ್ದೇನೆ."

 ಅಶ್ವಿನ್ ಈಗ ಯುವಕನಿಗೆ, "ಗಾಯಸ್. ನೀವು ಎಂದಾದರೂ ಲವ್ ಸ್ಟೋರಿ ಹೊಂದಿರುವ ಚಲನಚಿತ್ರಗಳನ್ನು ನೋಡಿದ್ದೀರಾ?" ಆ ವ್ಯಕ್ತಿ ಆರಂಭದಲ್ಲಿ ಮೌನವಾಗಿ ಉತ್ತರಿಸುತ್ತಾನೆ: "ಹೌದು ಸಹೋದರ. ನಾನು ಇತ್ತೀಚೆಗೆ ಟೈಟಾನಿಕ್ ಮತ್ತು ಕೇದಾರನಾಥವನ್ನು ನೋಡಿದ್ದೇನೆ." ಅಶ್ವಿನ್ ಈಗ ಅವರಿಗೆ ಹೇಳುತ್ತಾರೆ, "ಈ ಎರಡೂ ಚಿತ್ರಗಳಲ್ಲಿ, ಆಯಾ ನಿರ್ದೇಶಕರು ಪ್ರೀತಿಯನ್ನು ಪ್ರದರ್ಶಿಸಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿದರು, ಅದು ಸಮುದ್ರ ಮತ್ತು ಪ್ರವಾಹದಲ್ಲಿ ಹೊಂದಿಸಲ್ಪಟ್ಟಿದೆ. ಆದರೆ, ನಿಜ ಜೀವನದಲ್ಲಿ, ನಮಗೆ ಹಲವಾರು ರೀತಿಯ ಸವಾಲುಗಳಿವೆ." ಸಂಕ್ಷಿಪ್ತವಾಗಿ ಹೇಳಲು: "ನಮ್ಮ ಜೀವನವು ಸಂಘರ್ಷಗಳಿಂದ ತುಂಬಿದೆ. ಸಂಘರ್ಷಗಳನ್ನು ಎದುರಿಸಲು, ನೀವು ದಾರಿಯಲ್ಲಿ ಹೋರಾಡಬೇಕು ಮತ್ತು ನಿಮ್ಮ ನೆಲದಲ್ಲಿ ನಿಲ್ಲಬೇಕು."

 ಇಬ್ಬರೂ ಸೀಟಿನಲ್ಲಿ ಕುಳಿತರು ಮತ್ತು ಗೈಸ್ ಅವರನ್ನು ಕೇಳಿದರು: "ಸಹೋದರ. ನೀವು ನಿಮ್ಮ ಜೀವನದಲ್ಲಿ ಯಾರನ್ನಾದರೂ ಪ್ರೀತಿಸಿದ್ದೀರಾ? ಅಂದರೆ, ನಿಮ್ಮ ಜೀವನದಲ್ಲಿ ಯಾವುದೇ ಪ್ರೇಮ ಕಥೆಗಳು?"

 ಸ್ವಲ್ಪ ಸಮಯದವರೆಗೆ ಮೌನವಾಗಿ, ಅಶ್ವಿನ್ ಹೇಳುತ್ತಾನೆ: "ನಿಜವಾದ ಪ್ರೀತಿಯು ನಿರೀಕ್ಷೆ, ಕೋಪ ಮತ್ತು ಇತರ ಯಾವುದೇ ಭಾವನೆಗಳಿಂದ ಮುಕ್ತವಾಗಿದೆ; ಇದು ನೀಡುವ ಏಕೈಕ ಕ್ರಿಯೆಯನ್ನು ಒಳಗೊಂಡಿರುತ್ತದೆ, ಯಾವುದೇ ನಿರೀಕ್ಷೆ ಅಥವಾ ಶೂನ್ಯ ಭಾವನೆಯನ್ನು ಹೊಂದಿರುವುದಿಲ್ಲ. ಮಹಾಭಾರತದಲ್ಲಿ ಕೃಷ್ಣನು ನಮಗೆ ಅದನ್ನೇ ಕಲಿಸಿದನು; ಅವರು ಉಲ್ಲೇಖಿಸಿದ್ದಾರೆ, "ಯಾವುದೇ ಲಗತ್ತುಗಳಿಲ್ಲದವನು ನಿಜವಾಗಿಯೂ ಇತರರನ್ನು ಪ್ರೀತಿಸಬಹುದು, ಏಕೆಂದರೆ ಅವನ ಪ್ರೀತಿ ಶುದ್ಧ ಮತ್ತು ದೈವಿಕವಾಗಿದೆ. ನನ್ನ ಲವ್ ಸ್ಟೋರಿ ತುಂಬಾ ವಿಭಿನ್ನವಾಗಿದೆ.

 (ವಿಷಯವನ್ನು ಹೆಚ್ಚು ಸ್ಪಷ್ಟಪಡಿಸಲು ಅಶ್ವಿನ್ ಅವರ ದೃಷ್ಟಿಕೋನದಿಂದ ಕಥೆಯನ್ನು ಈಗ ವಿವರಿಸಲಾಗಿದೆ.)

 ಕೆಲವು ತಿಂಗಳುಗಳ ಹಿಂದೆ:

 ಮೀನಾಕ್ಷಿಪುರಂ, ಕೊಯಮತ್ತೂರು ಜಿಲ್ಲೆ:

 ಒಬ್ಬ ವ್ಯಕ್ತಿಯು ಪ್ರಪಂಚದಾದ್ಯಂತ ಪ್ರಯಾಣಿಸುವಾಗ, ಭಾರತ ಅಥವಾ ಅಮೆರಿಕ, ಯುರೋಪ್ ಅಥವಾ ಆಸ್ಟ್ರೇಲಿಯಾದಲ್ಲಿ ಮಾನವ ಸ್ವಭಾವವು ಒಂದೇ ರೀತಿಯ ಅಸಾಧಾರಣ ಮಟ್ಟದಲ್ಲಿದೆ ಎಂಬುದನ್ನು ಗಮನಿಸಬಹುದು. ಕಾಲೇಜುಗಳು ಮತ್ತು ವಿಶ್ವವಿದ್ಯಾಲಯಗಳಲ್ಲಿ ಇದು ವಿಶೇಷವಾಗಿ ಸತ್ಯವಾಗಿದೆ. ಭದ್ರತೆಯನ್ನು ಕಂಡುಕೊಳ್ಳುವುದು, ಯಾರನ್ನಾದರೂ ಮುಖ್ಯವಾಗಿಸುವುದು ಅಥವಾ ಸಾಧ್ಯವಾದಷ್ಟು ಕಡಿಮೆ ಆಲೋಚನೆಯೊಂದಿಗೆ ಉತ್ತಮ ಸಮಯವನ್ನು ಹೊಂದಲು ಮುಖ್ಯ ಆಸಕ್ತಿಯಿರುವ ಮಾನವನ ಒಂದು ಪ್ರಕಾರದ ಅಚ್ಚಿನ ಮೂಲಕ ನಾವು ತಿರುಗುತ್ತಿದ್ದೇವೆ. ನಾನು ಬೆಳೆದದ್ದು ನನ್ನ ತಂದೆ ರಾಮಚಂದ್ರನ್.

 ನನ್ನ ಜನನದ ನಂತರ, ನನ್ನ ತಾಯಿ ಗರ್ಭಾವಸ್ಥೆಯ ತೊಡಕುಗಳಿಂದ ನಿಧನರಾದರು. ಅವಳು ಹೇಗೆ ಕಾಣುತ್ತಾಳೆ ಅಥವಾ ಅವಳು ಹೇಗೆ ನಗುತ್ತಾಳೆ ಎಂದು ನನಗೆ ಹೇಳಲಾಗಿಲ್ಲ. ಹಾಗಾಗಿ ಅಮ್ಮನ ಕಾಲ್ಪನಿಕ ಫೋಟೊ ಬಿಡಿಸಿಕೊಂಡು ಬೇಸರವಾದಾಗಲೆಲ್ಲ ನೋಡುತ್ತಿದ್ದೆ. ನನ್ನ ತಂದೆ ಕಾರ್ಗಿಲ್ ಯುದ್ಧದ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಭಾರತೀಯ ಸೇನೆಯಲ್ಲಿ ಮೇಜರ್ ಆಗಿ ಕೆಲಸ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದರು. ಕಾಶ್ಮೀರದ ಗಡಿಯಲ್ಲಿನ ಯುದ್ಧದ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಅವರು ತಮ್ಮ ಒಂದು ಕಾಲನ್ನು ಕಳೆದುಕೊಂಡರು, ಹೀಗೆ ಜೀವನದುದ್ದಕ್ಕೂ ಅಂಗವಿಕಲರಾಗಿದ್ದರು.

 ಆದರೂ ನನ್ನ ತಂದೆ ತನ್ನ ಭರವಸೆಯನ್ನು ಕಳೆದುಕೊಳ್ಳಲಿಲ್ಲ ಮತ್ತು ನನ್ನನ್ನು ಪ್ರೇರೇಪಿಸಿದರು, "ನನ್ನ ಮಗ. ಜೀವನದ ಮಹತ್ವವೇನು? ನಾವು ವ್ಯತ್ಯಾಸವನ್ನು ಸಾಧಿಸಲು, ಉತ್ತಮ ಉದ್ಯೋಗವನ್ನು ಪಡೆಯಲು, ಹೆಚ್ಚು ದಕ್ಷತೆಯನ್ನು ಹೊಂದಲು, ವಿಶಾಲವಾದ ಪ್ರಾಬಲ್ಯವನ್ನು ಹೊಂದಲು ನಾವು ಏನು ಬದುಕುತ್ತಿದ್ದೇವೆ. ಇತರರು, ಆಗ ನಮ್ಮ ಜೀವನವು ಆಳವಿಲ್ಲದ ಮತ್ತು ಖಾಲಿಯಾಗಿರುತ್ತದೆ. ನಾವು ಕೇವಲ ವಿಜ್ಞಾನಿಗಳಾಗಲು, ಪುಸ್ತಕಗಳಿಗೆ ವಿವಾಹವಾದ ವಿದ್ವಾಂಸರು ಅಥವಾ ಜ್ಞಾನದ ವ್ಯಸನಿಯಾಗಿರುವ ತಜ್ಞರಾಗಲು ಶಿಕ್ಷಣವನ್ನು ಪಡೆದರೆ, ನಾವು ಪ್ರಪಂಚದ ವಿನಾಶ ಮತ್ತು ದುಃಖಕ್ಕೆ ಕೊಡುಗೆ ನೀಡಿದಂತಾಗುತ್ತದೆ. ಅವನು ಇದನ್ನು ನನ್ನೊಂದಿಗೆ ಹೇಳುತ್ತಿದ್ದಾಗ ನನಗೆ ಕೇವಲ ಎಂಟು ವರ್ಷ. ಆದರೂ, ಅವರ ಮಾತಿನ ಗಂಭೀರತೆಯನ್ನು ನಾನು ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಂಡೆ ಮತ್ತು ಅರಿತುಕೊಂಡೆ.

 8 ವರ್ಷ ವಯಸ್ಸಿನವನಾಗಿದ್ದರೂ, ನಾನು ನನ್ನನ್ನು ಮರುಶೋಧಿಸಲು ನಿರ್ಧರಿಸಿದೆ. ನನ್ನ ತಂದೆ ನನಗೆ ಭಗವದ್ಗೀತೆ- ರಾಮಾಯಣ ಮತ್ತು ಮಹಾಭಾರತದ ಬಗ್ಗೆ ಹೇಳಿಕೊಟ್ಟರು: "ನನ್ನ ಮಗ. ನಮ್ಮ ಹಿಂದೂ ಧರ್ಮ ಇನ್ನೂ ಜೀವಂತವಾಗಿದೆ. ಏಕೆಂದರೆ ನಮ್ಮ ಸಾಂಪ್ರದಾಯಿಕ ಸಂಸ್ಕೃತಿ ಮತ್ತು ಜೀವನದ ಮಹತ್ವವನ್ನು ವಿವರಿಸುವ ಈ ಮೂರು ಪವಿತ್ರ ಪುಸ್ತಕಗಳು ನಮ್ಮ ಬಳಿ ಇವೆ." ಆ ಮಾತುಗಳಷ್ಟೇ ಅಲ್ಲ, ಪುಸ್ತಕಗಳೂ ನನ್ನಲ್ಲಿ ತುಂಬ ಪ್ರಭಾವ ಬೀರಿವೆ.

 ಭಗವದ್ಗೀತೆಯು ಹದಿನೆಂಟು ಅಧ್ಯಾಯಗಳನ್ನು ಒಳಗೊಂಡಿತ್ತು. ಅವುಗಳಲ್ಲಿ ಪ್ರತಿಯೊಂದೂ ಜೀವನವನ್ನು ಹೇಗೆ ಬದುಕಬೇಕು ಮತ್ತು ನೈತಿಕತೆಯನ್ನು ಹೇಗೆ ಅನುಸರಿಸಬೇಕು ಎಂದು ನಮಗೆ ತಿಳಿಸುತ್ತದೆ. ಮಹಾಭಾರತದಲ್ಲಿ ಅನೇಕ ಉಪ-ಅಧ್ಯಾಯಗಳು ಮತ್ತು ಕಥೆಗಳಿದ್ದರೂ, ನಾನು ಅರ್ಜುನ ಮತ್ತು ಕರ್ಣನನ್ನು ಇಷ್ಟಪಟ್ಟೆ. ಏಕೆಂದರೆ ಅರ್ಜುನನು ತನ್ನ ಕೆಲಸ ಮತ್ತು ಗುರಿಯತ್ತ ಗಮನಹರಿಸಿದನು. ಅಂತೆಯೇ, ನಾನು ನನ್ನ ಜೀವನದಲ್ಲಿ ಯಶಸ್ವಿ ವ್ಯಕ್ತಿಯಾಗಬೇಕೆಂಬ ನನ್ನ ಗುರಿಯ ಮೇಲೆ ಕೇಂದ್ರೀಕರಿಸಿದೆ.

 GDR ಕಲೆ ಮತ್ತು ವಿಜ್ಞಾನ ಕಾಲೇಜು:

 2016:

 ಹಾಗೆ ವರ್ಷಗಳು ಕಳೆದವು ಮತ್ತು ನಾನು ಜಿಡಿಆರ್ ಕಾಲೇಜ್ ಆಫ್ ಆರ್ಟ್ಸ್ ಅಂಡ್ ಸೈನ್ಸ್ ಸೇರಿಕೊಂಡೆ. ನನಗೆ ಆತ್ಮೀಯ ಸ್ನೇಹಿತರಿದ್ದರು: ಮಧು ವರ್ಷಿಣಿ ಮತ್ತು ಸಾಯಿ ಆದಿತ್ಯ. ಮಧು ವರ್ಷಿಣಿ ನನ್ನ ನೆರೆಹೊರೆಯವರು. ನನಗೆ ಹೋಲಿಸಿದರೆ ಅವಳ ಜೀವನವೇ ಬೇರೆ. ಅವಳು ಮೂರು ವರ್ಷದವಳಿದ್ದಾಗ, ಅಪಘಾತದ ಚುಚ್ಚುಮದ್ದು ಅವಳನ್ನು ಸ್ವಲೀನತೆಯನ್ನು ಮಾಡಿತು, ಈಗಾಗಲೇ ಎಡಿಎಚ್‌ಡಿಯಿಂದ ಬಳಲುತ್ತಿದೆ. ಅವಳ ತಾಯಿ ಅನಿಶಾ ಅವಳನ್ನು ನೋಡಿಕೊಂಡರು ಮತ್ತು ಆರು ವರ್ಷಗಳ ಕಾಲ ಅವಳು ಅವಳೊಂದಿಗೆ ಕಷ್ಟಪಟ್ಟು ಅವಳನ್ನು ಸಂಪೂರ್ಣವಾಗಿ ಚೇತರಿಸಿಕೊಂಡಳು.

 ಆದರೆ, ಅದರ ಅರ್ಥವಲ್ಲ, ಅವಳು ಒಳ್ಳೆಯ ತಾಯಿ. ಒಳ್ಳೆಯ ತಾಯಿ ಎಂದರೆ ಮಗಳನ್ನು ನೋಡಿಕೊಳ್ಳುವುದು ಮಾತ್ರವಲ್ಲ. ಆದರೆ, ಕುಟುಂಬ, ತಂದೆ, ಇತ್ಯಾದಿ ಹಲವು ಜವಾಬ್ದಾರಿಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿದೆ. ಈ ಮಹಿಳೆ ಬ್ರಾಹ್ಮಣ ಪ್ರಾಬಲ್ಯ ಹೆಚ್ಚಿರುವ ಎಸ್‌ಪಿಬಿ ಕಂಪನಿಯಲ್ಲಿ ಕೆಲಸ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದ ತನ್ನ ತಂದೆ ನಾರಾಯಣನ್‌ನೊಂದಿಗೆ ಜಗಳವಾಡುತ್ತಾಳೆ ಮತ್ತು ಅವನು ಸಮಸ್ಯೆಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿಸಿಕೊಳ್ಳಬೇಕು. ಸಂಸ್ಥೆ. ಏಕೆಂದರೆ, ಅವರು ಬ್ರಾಹ್ಮಣರಿಗೆ ತಕ್ಕ ಪ್ರಾಮುಖ್ಯತೆ ನೀಡುತ್ತಾರೆ. ಹೋರಾಟವು ಆಕ್ರಮಣಕಾರಿಯಾಗಿ ಮಾರ್ಪಟ್ಟ ಕಾರಣ, ಅವರು ಅಂತಿಮವಾಗಿ ವಿಚ್ಛೇದನ ಪಡೆದರು ಮತ್ತು ಇದು ಅಂತಿಮವಾಗಿ ತನ್ನ ಅರ್ಧದಷ್ಟು ಅರಣ್ಯ ಆಸ್ತಿಯನ್ನು ಅವರಿಗೆ ನೀಡುವಂತೆ ಒತ್ತಾಯಿಸಿತು.

 ಇದರಿಂದ ಆಕೆ ಮಾನಸಿಕವಾಗಿ ತೊಂದರೆಗೀಡಾಗುತ್ತಾಳೆ ಮತ್ತು ದುರ್ಬಲಳಾಗುತ್ತಾಳೆ. ಆದರೂ, ಅವಳ ತಂದೆ ಅವಳಿಗೆ ಮಾರ್ಗದರ್ಶನ ನೀಡುತ್ತಾರೆ: "ಮನುಷ್ಯ ಜನ್ಮ ಧನ್ಯವಾಗಿದೆ, ಸ್ವರ್ಗದಲ್ಲಿ ವಾಸಿಸುವವರೂ ಸಹ ಈ ಜನ್ಮವನ್ನು ಬಯಸುತ್ತಾರೆ, ಏಕೆಂದರೆ ನಿಜವಾದ ಜ್ಞಾನ ಮತ್ತು ಪರಿಶುದ್ಧ ಪ್ರೀತಿಯನ್ನು ಮನುಷ್ಯ ಮಾತ್ರ ಪಡೆಯಬಹುದು. ಆದರೆ ನಾನು ಹೆಸರಿಸಬಹುದಾದ ಎಲ್ಲಕ್ಕಿಂತ ಹೆಚ್ಚಾಗಿ ಪ್ರೀತಿಯೇ ಅತ್ಯುನ್ನತವಾಗಿದೆ. .ಪ್ರೀತಿ ಮತ್ತು ಭಕ್ತಿ ಎಲ್ಲವನ್ನು ಮರೆಯುವಂತೆ ಮಾಡುತ್ತದೆ, ಎಲ್ಲರನ್ನೂ ಒಂದುಗೂಡಿಸುವ ಪ್ರೀತಿ."

 ಅವಳು ನನ್ನ ನೆರೆಹೊರೆಯವರಾದ ಕಾರಣ, ನಾನು ಅವಳೊಂದಿಗೆ ಕ್ರಿಕೆಟ್ ಮತ್ತು ಫುಟ್ಬಾಲ್ ಆಡುತ್ತಿದ್ದೆ. ನನ್ನ ತಂದೆ ಮತ್ತು ಅವಳ ತಂದೆ ಬಾಲ್ಯದಿಂದಲೂ ಆತ್ಮೀಯ ಸ್ನೇಹಿತರು. ನಾವಿಬ್ಬರೂ ಆತ್ಮೀಯ ಬಾಂಧವ್ಯ ಮತ್ತು ಸ್ನೇಹವನ್ನು ಹಂಚಿಕೊಂಡೆವು. ಅಧಿತ್ಯ ನನ್ನ ಆತ್ಮೀಯ ಸ್ನೇಹಿತನಾಗಿದ್ದರೂ, ಅವನಿಗೆ ಕೆಲವೊಮ್ಮೆ ನನ್ನ ನೋವು ಅರ್ಥವಾಗುವುದಿಲ್ಲ. ಅದೇ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ಮಧು ವರ್ಷಿಣಿ ತನ್ನ ಬಾಲ್ಯದಿಂದಲೂ ಬಾಧಿತಳಾಗಿದ್ದಳು, ಅವನ ನೋವನ್ನು ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಂಡಳು ಮತ್ತು ಶಾಲಾ-ಕಾಲೇಜುಗಳಲ್ಲಿ ವಿವಿಧ ಸಂದರ್ಭಗಳಲ್ಲಿ ಯಾವಾಗಲೂ ನನ್ನನ್ನು ಬೆಂಬಲಿಸುತ್ತಿದ್ದಳು.

 ನನ್ನ ಶಾಲಾ ದಿನಗಳಲ್ಲಿ, ಮಧು ವರ್ಷಿಣಿ ಅವರು ಸಡಿಲವಾಗಿ ಮಾತನಾಡುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಮುಗ್ಧರು ಎಂಬ ಕಾರಣಕ್ಕಾಗಿ ಅನೇಕರು ಅವಳನ್ನು ಅಪಹಾಸ್ಯ ಮತ್ತು ಕೀಟಲೆ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದರು. ಮತ್ತು ಹೆಚ್ಚುವರಿಯಾಗಿ, ಕೋಪಗೊಳ್ಳುವುದಿಲ್ಲ. ಒಂದು ದಿನ, ಈರೋಡ್‌ನಲ್ಲಿ 10 ನೇ ತರಗತಿಯಲ್ಲಿ ನನ್ನ ಸ್ನೇಹಿತರೊಬ್ಬರು (ನಾನೂ ಹಾಸ್ಟೆಲ್‌ನಲ್ಲಿ ಉಳಿದುಕೊಂಡು ಅದೇ ಶಾಲೆಯಲ್ಲಿ ಓದುತ್ತಿದ್ದೆ) ಈ ಹಿಂಸೆಯ ವಿವೇಚನಾರಹಿತರಿಂದ ಆತ್ಮಹತ್ಯೆಗೆ ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿದಳು.

 ಹೇಗಾದರೂ, ನಾನು ಅವಳನ್ನು ನಿಲ್ಲಿಸಿ ಹೇಳಿದೆ: "ಆತ್ಮಹತ್ಯೆ ಮಾಡುವುದು ಪಾಪ ಮತ್ತು ಅಪರಾಧ ವರ್ಷಿಣಿ. ನಮ್ಮ ಜೀವನದಲ್ಲಿ ಸವಾಲುಗಳು ಮತ್ತು ಯುದ್ಧಗಳಿವೆ, ನೀವು ಅದರ ವಿರುದ್ಧ ಹೋರಾಡಬೇಕು."

 "ನಾವು ವೈಯಕ್ತಿಕ ಮತ್ತು ವ್ಯಕ್ತಿಯ ನಡುವಿನ ವ್ಯತ್ಯಾಸವನ್ನು ಗುರುತಿಸಬೇಕು. ವೈಯಕ್ತಿಕವಾದದ್ದು ಆಕಸ್ಮಿಕ; ಮತ್ತು ಆಕಸ್ಮಿಕವಾಗಿ ನನ್ನ ಪ್ರಕಾರ ಜನ್ಮದ ಸಂದರ್ಭಗಳು, ನಾವು ಬೆಳೆದ ಪರಿಸರ, ಅದರ ರಾಷ್ಟ್ರೀಯತೆ, ಮೂಢನಂಬಿಕೆಗಳು, ವರ್ಗ ವ್ಯತ್ಯಾಸಗಳು ಮತ್ತು ಪೂರ್ವಾಗ್ರಹಗಳು. .ವೈಯಕ್ತಿಕ ಅಥವಾ ಆಕಸ್ಮಿಕವು ಕ್ಷಣಿಕವಾಗಿದೆ, ಆದರೂ ಆ ಕ್ಷಣವು ಜೀವಿತಾವಧಿಯಲ್ಲಿ ಉಳಿಯಬಹುದು; ಮತ್ತು ಆಕಸ್ಮಿಕವಾಗಿ, ಕ್ಷಣಿಕವಾಗಿ, ಇದು ಆಲೋಚನೆಯ ವಿಕೃತಿಗೆ ಕಾರಣವಾಗುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಆತ್ಮರಕ್ಷಣೆಯ ಭಯವನ್ನು ಉಂಟುಮಾಡುತ್ತದೆ. ನಾವೆಲ್ಲರೂ ಶಿಕ್ಷಣ ಮತ್ತು ಪರಿಸರದಿಂದ ತರಬೇತಿ ಪಡೆದಿದ್ದೇವೆ ವೈಯಕ್ತಿಕ ಲಾಭ ಮತ್ತು ಭದ್ರತೆಯನ್ನು ಹುಡುಕಲು ಮತ್ತು ನಮಗಾಗಿ ಹೋರಾಡಲು, ನಾವು ಅದನ್ನು ಆಹ್ಲಾದಕರ ನುಡಿಗಟ್ಟುಗಳಿಂದ ಮುಚ್ಚಿದ್ದರೂ, ಶೋಷಣೆ ಮತ್ತು ಸ್ವಾಧೀನಪಡಿಸಿಕೊಳ್ಳುವ ಭಯವನ್ನು ಆಧರಿಸಿದ ವ್ಯವಸ್ಥೆಯೊಳಗೆ ನಾವು ವಿವಿಧ ವೃತ್ತಿಗಳಿಗೆ ಶಿಕ್ಷಣವನ್ನು ಪಡೆದಿದ್ದೇವೆ, ಅಂತಹ ತರಬೇತಿಯು ಗೊಂದಲ ಮತ್ತು ದುಃಖವನ್ನು ಅನಿವಾರ್ಯವಾಗಿ ತರಬೇಕು. ನಮಗೆ ಮತ್ತು ಜಗತ್ತಿಗೆ, ಏಕೆಂದರೆ ಅದು ಪ್ರತಿಯೊಬ್ಬ ವ್ಯಕ್ತಿಯಲ್ಲೂ ಮಾನಸಿಕ ಅಡೆತಡೆಗಳನ್ನು ಸೃಷ್ಟಿಸುತ್ತದೆ, ಅದು ಅವನನ್ನು ಇತರರಿಂದ ಪ್ರತ್ಯೇಕಿಸುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಹಿಡಿದಿಟ್ಟುಕೊಳ್ಳುತ್ತದೆ. ಈ ಮಾತುಗಳು ಮಧು ವರ್ಷಿಣಿಗೆ ಸ್ಫೂರ್ತಿ ನೀಡಿದ್ದವು ಮತ್ತು ಅವಳು ತನ್ನ ಅಧ್ಯಯನಕ್ಕಾಗಿ ವೇಳಾಪಟ್ಟಿಯನ್ನು ರೂಪಿಸಿದಳು. ತನ್ನ ದೌರ್ಬಲ್ಯವನ್ನು ತಿಳಿದ ಆಕೆ ತನ್ನ ಮಾನಸಿಕ ದೌರ್ಬಲ್ಯವನ್ನು ಹತೋಟಿಯಲ್ಲಿಟ್ಟುಕೊಳ್ಳಲು ಯಾವುದೇ ಔಷಧಿ ಇಲ್ಲದೆ ಯೋಗಾಭ್ಯಾಸ, ವ್ಯಾಯಾಮ, ಪ್ರಾರ್ಥನೆಗಳನ್ನು ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದಳು. ಅವಳು ಉತ್ತಮ ಅಂಕಗಳನ್ನು ಗಳಿಸಿದಳು ಮತ್ತು ಚೆನ್ನಾಗಿ ಓದಿದಳು.

 ಶಿಕ್ಷಣವು ಕೇವಲ ಮನಸ್ಸನ್ನು ತರಬೇತಿಗೊಳಿಸುವ ವಿಷಯವಲ್ಲ. ತರಬೇತಿಯು ದಕ್ಷತೆಯನ್ನು ಉಂಟುಮಾಡುತ್ತದೆ, ಆದರೆ ಅದು ಸಂಪೂರ್ಣತೆಯನ್ನು ತರುವುದಿಲ್ಲ. ಕೇವಲ ತರಬೇತಿ ಪಡೆದ ಮನಸ್ಸು ಭೂತಕಾಲದ ಮುಂದುವರಿಕೆಯಾಗಿದೆ ಮತ್ತು ಅಂತಹ ಮನಸ್ಸು ಎಂದಿಗೂ ಹೊಸದನ್ನು ಕಂಡುಹಿಡಿಯಲು ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ. ಅದಕ್ಕಾಗಿಯೇ, ಸರಿಯಾದ ಶಿಕ್ಷಣ ಯಾವುದು ಎಂದು ಕಂಡುಹಿಡಿಯಲು, ನಾವು ಜೀವನದ ಸಂಪೂರ್ಣ ಮಹತ್ವವನ್ನು ವಿಚಾರಿಸಬೇಕಾಗಿದೆ. 10ನೇ ನಂತರವೂ, ನಾವು ಸಂಪರ್ಕದಲ್ಲಿದ್ದೆವು. ಏಕೆಂದರೆ, ನಾವಿಬ್ಬರೂ ನಮ್ಮ ಹೈಯರ್ ಸೆಕೆಂಡರಿ ಶಿಕ್ಷಣಕ್ಕಾಗಿ 11 ಮತ್ತು 12 ರಲ್ಲಿ ಒಂದೇ ಶಾಲೆಯಲ್ಲಿ ಓದಿದ್ದೇವೆ. ಸಾಯಿ ಆದಿತ್ಯ ಕೂಡ ಅದೇ ಶಾಲೆಯಲ್ಲಿ ಓದುತ್ತಿದ್ದ. ನಾವಿಬ್ಬರೂ ಆತ್ಮೀಯ ಸ್ನೇಹಿತರಾಗಿ ಬೆಳೆದೆವು, ಈ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಸಾಯಿ ಆದಿತ್ಯ ಅವರು ತಮ್ಮ ತಪ್ಪುಗಳನ್ನು ನಿಧಾನವಾಗಿ ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಂಡರು. ಮಧು ವರ್ಷಿಣಿಗೆ ವೈದ್ಯೆಯಾಗುವ ಗುರಿ ಇತ್ತು.

 ಅವಳು ಕಷ್ಟಪಟ್ಟು ಚೆನ್ನಾಗಿ ಓದಿದಳು, ಹೃದ್ರೋಗ ತಜ್ಞರಾಗಬೇಕೆಂದು ನಿರ್ಧರಿಸಿದಳು. ಪ್ರಸ್ತುತ, ನಾವು ಎರಡನೇ ವರ್ಷದ ಕಾಲೇಜು ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳಾಗಿದ್ದೇವೆ ಮತ್ತು ಶಾಲೆಗಳಿಗೆ ಹೋಲಿಸಿದರೆ ನಮ್ಮ ಶಿಕ್ಷಣವು ಇಲ್ಲಿ ಸಂಪೂರ್ಣವಾಗಿ ವಿಭಿನ್ನವಾಗಿದೆ. ನಮ್ಮಲ್ಲಿ ಹೆಚ್ಚಿನವರಿಗೆ, ಒಟ್ಟಾರೆಯಾಗಿ ಜೀವನದ ಅರ್ಥವು ಪ್ರಾಥಮಿಕ ಪ್ರಾಮುಖ್ಯತೆಯನ್ನು ಹೊಂದಿಲ್ಲ ಮತ್ತು ನಮ್ಮ ಶಿಕ್ಷಣವು ಮಾಧ್ಯಮಿಕ ಮೌಲ್ಯಗಳನ್ನು ಒತ್ತಿಹೇಳುತ್ತದೆ, ಕೇವಲ ಜ್ಞಾನದ ಕೆಲವು ಶಾಖೆಗಳಲ್ಲಿ ನಮ್ಮನ್ನು ಪ್ರವೀಣರನ್ನಾಗಿ ಮಾಡುತ್ತದೆ. ಜ್ಞಾನ ಮತ್ತು ದಕ್ಷತೆ ಅಗತ್ಯವಾಗಿದ್ದರೂ, ಅವುಗಳ ಮೇಲೆ ಮುಖ್ಯ ಒತ್ತು ನೀಡುವುದು ಸಂಘರ್ಷ ಮತ್ತು ಗೊಂದಲಕ್ಕೆ ಕಾರಣವಾಗುತ್ತದೆ.

 ಪ್ರಸ್ತುತ:

 "ಅಣ್ಣ. ನಿಮ್ಮ ಜೀವನದ ಕಥೆಯಲ್ಲಿ ನೀವು ಹಿಂದೆ ಹೋಗಿದ್ದೀರಿ" ಎಂದು ಗೈಸ್ ಹೇಳಿದರು, ಅದಕ್ಕೆ ಅಶ್ವಿನ್ ಅವರನ್ನು ಕೇಳಿದರು: "ನಾನು ಎಷ್ಟು ಹಿಂದೆ ಹೋಗಿದ್ದೇನೆ?"

 "ತುಂಬಾ ಹಿಂದುಳಿದ ಸಹೋದರ," ಗೈಸ್ ಹೇಳಿದರು. ಅಶ್ವಿನ್ ತನ್ನ ಕಾಲೇಜು ದಿನಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಸ್ವಲ್ಪ ಸಮಯದವರೆಗೆ ಯೋಚಿಸುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಈಗ ಅವರು ಹೇಳುತ್ತಾರೆ, "ನನ್ನ ದಕ್ಷತೆ ಮತ್ತು ಪ್ರತಿಭೆಯನ್ನು ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಲು ಶಿಕ್ಷಣ ನನಗೆ ಸಹಾಯ ಮಾಡಿತು. ಆದರೆ, ಪ್ರಾಯೋಗಿಕ ಪಾಠಗಳು ಪ್ರಸ್ತುತ ಪ್ರಪಂಚದ ವಾಸ್ತವವನ್ನು ಕಲಿಯಲು ನನಗೆ ಸಹಾಯ ಮಾಡಿತು."

 2016:

 ನಾನು ಮಧು ವರ್ಷಿಣಿಯನ್ನು ತುಂಬಾ ಚೆನ್ನಾಗಿ ಬೆಂಬಲಿಸಿದೆ, ನನ್ನ ಕಾಲೇಜಿನಲ್ಲಿ ಅವಳಿಗೆ ಪುಸ್ತಕಗಳನ್ನು ನೀಡುವ ಮೂಲಕ ಸಹಾಯ ಮಾಡಿದೆ, ನನ್ನ ತಂದೆಯ ಸಹಾಯದಿಂದ ಕೆಲವು ಪ್ರಸಿದ್ಧ ವೈದ್ಯರು ಮತ್ತು ಉಪನ್ಯಾಸಕರಿಗೆ ಅವಳನ್ನು ಪರಿಚಯಿಸಿದೆ ಮತ್ತು ಅವಳಿಗೆ ಕೆಲವು ಸ್ಫೂರ್ತಿ ಮತ್ತು ಪ್ರೇರಣೆಗಳನ್ನು ನೀಡಿದೆ. ಈ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆಯಲ್ಲಿ, ನಾನು ನಿಧಾನವಾಗಿ ಅವಳೊಂದಿಗೆ ಪ್ರೀತಿಯಲ್ಲಿ ಸಿಲುಕಿದೆ ಮತ್ತು ನಾನು ಅವಳಿಗೆ ಬಹಿರಂಗಪಡಿಸದ ಏಕಪಕ್ಷೀಯವಾಗಿ ಪ್ರೀತಿಸುತ್ತಿದ್ದೆ. ಆದರೆ, ಬದಲಿಗೆ ಆ ವಿಷಯಗಳನ್ನು ನನ್ನ ಡೈರಿಯಲ್ಲಿ ವ್ಯಕ್ತಪಡಿಸಿದ್ದೇನೆ.

 26 ಸೆಪ್ಟೆಂಬರ್ 2017 ರಂದು ಅವಳ ಹುಟ್ಟುಹಬ್ಬದ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ನಾನು ಅವಳನ್ನು ಕೇಳಿದೆ: "ಮಧು ವರ್ಷಿಣಿ. ನೀವು ಪ್ರೀತಿಯಲ್ಲಿ ನಂಬುತ್ತೀರಾ?"

 "ಹೌದು ಅಶ್ವಿನ್. ಪ್ರೀತಿಯು ಎಲ್ಲವನ್ನೂ ಗೆಲ್ಲುತ್ತದೆ ಎಂದು ನಾನು ಒಮ್ಮೆ ನಂಬಿದ್ದೆ. ಆದರೆ, ಈಗ ನನಗೆ ಚೆನ್ನಾಗಿ ಅರ್ಥವಾಗಿದೆ, ಪ್ರೀತಿಯು ಎಲ್ಲರನ್ನು ಸುಲಭವಾಗಿ ಬೇರ್ಪಡಿಸುತ್ತದೆ." ಅವಳ ತಾಯಿಯ ಅಗಲಿಕೆ ಮತ್ತು ಅವಳ ಸ್ವಾರ್ಥದ ಮನೋಭಾವವು ಅವಳ ಹೃದಯದಲ್ಲಿ ಇನ್ನೂ ಆಳವಾಗಿದೆ ಎಂದು ನಾನು ಅರಿತುಕೊಂಡೆ. ಅವಳ ದುಃಖವನ್ನು ಮರೆಯುವುದು ಅಷ್ಟು ಸುಲಭವಲ್ಲ. ಮಾನವ ಮನೋವಿಜ್ಞಾನದ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಯಾಗಿ, ನನಗೆ ಇದರ ಬಗ್ಗೆ ಚೆನ್ನಾಗಿ ತಿಳಿದಿದೆ.

 ಈಗ ನನಗೆ ಯಾಜಿನಿ ಎಂಬ ಇನ್ನೊಬ್ಬ ಸ್ನೇಹಿತೆ ಸಿಕ್ಕಿದ್ದಳು. ಅವಳು ಕೊಯಮತ್ತೂರು ಜಿಲ್ಲೆಯ ಆರ್.ಎಸ್.ಪುರಂನಿಂದ ಬರುವ ಬ್ರಾಹ್ಮಣ ಹುಡುಗಿ. ನಾವಿಬ್ಬರೂ ತರಗತಿಯಲ್ಲಿ ಆಕಸ್ಮಿಕವಾಗಿ ಭೇಟಿಯಾದೆವು. ಪರೀಕ್ಷೆಗಳು ಮತ್ತು ಅಧ್ಯಯನಗಳ ಬಗ್ಗೆ ವಿಚಾರಣೆ ಮಾಡಿದ ನಂತರ, ನನ್ನ ಕೆಲಸಕ್ಕೆ ಸಾಮಗ್ರಿಗಳನ್ನು ಪಡೆದ ನಂತರ ನಾನು ಅವಳೊಂದಿಗೆ ಹತ್ತಿರವಾದೆ. ಅಂತಹ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, "ಅವಳ ತಾಯಿ ಹೃದಯಾಘಾತದಿಂದ ನಿಧನರಾದರು, ಇದರಿಂದಾಗಿ ಅವಳು ತಾಯಿಯ ವಾತ್ಸಲ್ಯದಿಂದ ಬೆಳೆಯಲಿಲ್ಲ, ಅವಳ ತಂದೆ ಮತ್ತು ಅಕ್ಕ ಅವಳಿಗೆ ಎಲ್ಲವೂ" ಎಂದು ನಾನು ಕಲಿತಿದ್ದೇನೆ. ಆದರೂ ಸಾಯಿ ಆದಿತ್ಯ ಅವರ ಒತ್ತಾಯದ ಮೇರೆಗೆ ನಾನು ಅವಳಿಂದ ಅಂತರ ಕಾಯ್ದುಕೊಂಡೆ. ಏಕೆಂದರೆ, ಅವರ ಅಭಿಪ್ರಾಯಗಳ ಪ್ರಕಾರ, "ಮಧು ವರ್ಷಿಣಿ ಅವರ ಆತ್ಮೀಯ ಬಂಧ ಮತ್ತು ಅಶ್ವಿನ್ ಅವರ ತಪ್ಪಿಸಿಕೊಳ್ಳುವಿಕೆಯನ್ನು ನೋಡಿದ ಅವರ ಹೃದಯದಲ್ಲಿ ಕೆಲವು ಸ್ವಾಮ್ಯಸೂಚಕತೆಯನ್ನು ಬೆಳೆಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಿದ್ದಾರೆ." ಆದಾಗ್ಯೂ, ಒಂದು ಸಂದರ್ಭದಲ್ಲಿ, ನಾನು ಮಧು ವರ್ಷಿಣಿಯನ್ನು ಅವರ ಮನೆಯಲ್ಲಿ ಭೇಟಿಯಾಗಿದ್ದೆ, ಅವಳು ನನ್ನನ್ನು ಊಟಕ್ಕೆ ಕರೆದಳು, ಅವಳ ತಂದೆ ಇಲ್ಲದ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಅವಳು ತಯಾರಿಸಿದ್ದಳು. ಅಂದಿನಿಂದ, ಅದು ನನ್ನ ಜನ್ಮದಿನವಾಗಿತ್ತು. ಮಧು ಕೆಂಪು ಬಣ್ಣದ ಸೀರೆ ಉಟ್ಟಿದ್ದಾಳೆ.

 ಆ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ನಾನು ಅವಳ ಡೈರಿಯನ್ನು ನೋಡಿದೆ, "ಪ್ಲಿಯರ್ಸ್(ಇಡುಕ್ಕಿ): ನನ್ನ ಜೀವನದ ಸ್ಮರಣೀಯ ಪ್ರಯಾಣ." ಅವಳು ತನ್ನ ಬಾಲ್ಯದಿಂದಲೂ ಪ್ರೀತಿಯ ಅದ್ಭುತ ಪ್ರಯಾಣದ ಬಗ್ಗೆ ಹೇಳಿದ್ದಾಳೆ. ರೇಖಾಚಿತ್ರ ಮತ್ತು ಪ್ರಚೋದನಕಾರಿ ಸಂದೇಶಗಳ ಮೂಲಕ, ಅವಳು ಹೀಗೆ ಹೇಳಿದ್ದಾಳೆ: "ತನ್ನ ತಂದೆಯ ಶ್ರೇಷ್ಠತೆ, ತಾಯಿ ಮತ್ತು ಕುಟುಂಬದ ಕ್ರೌರ್ಯವನ್ನು ಅವಳು ಹೇಗೆ ಅರಿತುಕೊಂಡಳು. ಹೆಚ್ಚುವರಿಯಾಗಿ, ಅವಳು ನನ್ನ ಹೆಸರು ಮತ್ತು ನನ್ನ ತಂದೆಯನ್ನು ಉಲ್ಲೇಖಿಸಿ, ಅವಳಿಗೆ ಸ್ಫೂರ್ತಿ ಮತ್ತು ಪ್ರೇರಣೆಯ ಮೂಲವಾಗಿದೆ ಎಂದು ಉಲ್ಲೇಖಿಸಿದ್ದಾರೆ. ಯಶಸ್ವಿಯಾಗಲು."

 ನಾನು ಭಾವುಕನಾಗಿದ್ದೆ ಮತ್ತು ನನ್ನ ಕಣ್ಣುಗಳಲ್ಲಿ ನೀರು ತುಂಬಿತ್ತು. ನನ್ನ ಕಣ್ಣೀರನ್ನು ಒರೆಸಿಕೊಂಡು ನಾನು ಅವಳ ಕಡೆಗೆ ಹೋದೆ ಮತ್ತು ಅವಳು ನನಗೆ ಉಡುಗೊರೆಯನ್ನು ಕೊಟ್ಟಳು. ಆಶ್ಚರ್ಯದಿಂದ ನಾನು ಅವಳನ್ನು ಕೇಳಿದೆ: "ಇದು ಏನು ಮಧು?"

 ಅವಳ ಮುಖದಲ್ಲಿ ಸ್ವಲ್ಪ ಸಂತೋಷ ಮತ್ತು ಅಸಾಧಾರಣ ನಗುವಿನೊಂದಿಗೆ ಅವಳು ನನಗೆ ಉತ್ತರಿಸಿದಳು: "ಅಶ್ವಿನ್ ನಿನಗಾಗಿ ಇದು ವಿಶೇಷವಾಗಿದೆ. ನಾನು ಇದನ್ನು ನಿನಗಾಗಿ ತಂದಿದ್ದೇನೆ. ಇದು ಟೈಟಾನಿಕ್ ವಾಚ್."

 "ಈ ಗಡಿಯಾರದ ಉದ್ದೇಶವೇನು ಮಧು?" ಅವನು ಇದನ್ನು ಹೇಳುತ್ತಿರುವಾಗ, ಅವಳು "ಹುಶ್, ಐದು ನಿಮಿಷ ಸುಮ್ಮನಿರಿ" ಎಂದು ಹೇಳುತ್ತಾಳೆ. ಅವಳು ತನ್ನ ಕೋಣೆಯಲ್ಲಿ ವಿದ್ಯುತ್ ಅನ್ನು ಆಫ್ ಮಾಡುತ್ತಾಳೆ ಮತ್ತು "5, 4, 3, 2, 1. ಹೋಗು" ಎಂದು ಹೇಳುತ್ತಾಳೆ. ಅವಳು ಹುಟ್ಟುಹಬ್ಬದ ಕೇಕ್ ಅನ್ನು ಇಟ್ಟುಕೊಂಡು ಮೇಣದಬತ್ತಿಯನ್ನು ಬೆಳಗಿಸುತ್ತಾಳೆ. ನಂತರ, ಅಶ್ವಿನ್ ನಿಧಾನವಾಗಿ ಮಧು ಬಳಿಗೆ ಬಂದಳು ಮತ್ತು ಅವಳು ಅವನಿಗೆ "ಅಶ್ವಿನ್. ನಾನು ನಿನ್ನನ್ನು ಪ್ರೀತಿಸುತ್ತೇನೆ ಡಾ" ಎಂದು ಹೇಳಿದಳು.

 ಅವನು ಒಂದು ಕ್ಷಣ ದಿಗ್ಭ್ರಮೆಗೊಂಡನು ಮತ್ತು ಅವಳಿಗೆ ಏನು ಉತ್ತರಿಸಬೇಕೆಂದು ತಿಳಿಯಲಿಲ್ಲ. ಆದರೆ, ಅವಳು ಅವನಿಗೆ ಹೇಳುತ್ತಾಳೆ: "ನನಗೆ ಗೊತ್ತು, ನೀವು ಆಘಾತಕ್ಕೊಳಗಾಗುತ್ತೀರಿ, ಬಾಲ್ಯದಿಂದಲೂ, ನೀವು ನನಗೆ ತುಂಬಾ ಬೆಂಬಲ ನೀಡಿದ್ದೀರಿ. ಅಧಿತ್ಯ ನಿಮ್ಮನ್ನು ಗದರಿಸಿದಾಗ ಮತ್ತು ಪ್ಯಾನ್ ಮಾಡಿದಾಗಲೂ, ನೀವು ನನ್ನನ್ನು ಬೆಂಬಲಿಸಿದ್ದೀರಿ ಮತ್ತು ನಂತರ, ಅವರು ನನಗೆ ಬೆಂಬಲ ನೀಡಿದರು. ಆದರೆ, ನಾನು ಪ್ರೀತಿ ಮತ್ತು ಪ್ರೀತಿಯಿಂದ ನೀವು ನನಗೆ ಸಹಾಯ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದೀರಿ ಎಂದು ಅರಿತುಕೊಂಡೆ, ಪ್ರೀತಿ ಎಷ್ಟು ಪರಿಶುದ್ಧವಾಗಿದೆ ಎಂದು ನಾನು ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದೆ, ಆದರೆ, ನೀವು ನನ್ನನ್ನು ನೋಡಿಕೊಳ್ಳಲು ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ ಎಂದು ನಾನು ಹೆದರುತ್ತಿದ್ದೆ. ಅದಕ್ಕಾಗಿಯೇ ನಾನು ನನ್ನ ಪ್ರೀತಿಯ ಪ್ರಸ್ತಾಪವನ್ನು ಮಾಡಲಿಲ್ಲ. ಅಶ್ವಿನ್ ಭಾವುಕನಾಗಿ ಅವಳನ್ನು ತಬ್ಬಿಕೊಳ್ಳಲು ಓಡುತ್ತಾನೆ.

 ಈಗ ಮಧುವಿನ ಕಣ್ಣಲ್ಲಿ ನೀರು ತುಂಬಿಕೊಂಡು ಕೇಳಿದಳು: "ಅಶ್ವಿನ್. ನೀನು ಯಾವ ಸಂದರ್ಭದಲ್ಲೂ ನನ್ನನ್ನು ಬಿಟ್ಟು ಹೋಗಬಾರದು ಡಾ. ನೀನು ನನಗೆ ಬೆಂಬಲ ನೀಡಿ ನನ್ನೊಂದಿಗೆ ಇರು. ನೀನು ಅದನ್ನು ಮಾಡುತ್ತೀರಾ?"

 "ನಾನು ಯಾವಾಗಲೂ ನಿಮ್ಮೊಂದಿಗೆ ಇರುತ್ತೇನೆ ಮಧು. ಇದು ನನ್ನ ಭರವಸೆ" ಎಂದು ಅಶ್ವಿನ್ ಹೇಳಿದರು.

 ಪ್ರೀತಿ ಸಾಪೇಕ್ಷ. ಇದು ಕೆಲವರಿಗೆ ಲೈಂಗಿಕತೆಯನ್ನು ಅರ್ಥೈಸಬಲ್ಲದು; ಇತರರಿಗೆ ಚುಂಬನ ಮತ್ತು ಇತರರಿಗೆ ಇನ್ನೂ ಹೆಚ್ಚಿನ ಫೋರ್ಪ್ಲೇ. ಆದರೆ, ಈ ಮೂರಕ್ಕೂ ನಿಜವಾಗಿ ಉಳಿಯುವ ಒಂದು ವಿಷಯವೆಂದರೆ ಪ್ರೀತಿ ಒಂದು ಕಲೆ. ಎಲ್ಲದರ ಸಹಜವಾದ ಭಾವನೆಯಿಂದ ಮಾತ್ರ ಕರಗತ ಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಬಹುದಾದ ಉತ್ತಮ ಪ್ರದರ್ಶನ, ಭೋಗದ ಕಲೆ. ಭಾವನಾತ್ಮಕ ಅಥವಾ ಸಂಪೂರ್ಣವಾಗಿ ಭೌತಿಕ ಎಂಬುದು ಮತ್ತೊಂದು ಚರ್ಚೆಯಾಗಿದೆ.

 ಸ್ವಲ್ಪ ಸಮಯದ ನಂತರ, ನನ್ನ ತಂದೆಯ ಒತ್ತಾಯದ ಮೇರೆಗೆ ನಾನು ಬಾಲ್ಯದ ದಿನಗಳಿಂದ ಧರಿಸಿರುವ ವಜ್ರದ ನೆಕ್ಲೇಸ್ ಅನ್ನು ಅವಳಿಗೆ ಕೊಟ್ಟೆ, ಆದ್ದರಿಂದ ನನ್ನ ತಾಯಿಯ ಬಗ್ಗೆ ನನಗೆ ನೆನಪಿಲ್ಲ. ಅದನ್ನು ಮಧುವಿನ ಕೊರಳಿಗೆ ಕಟ್ಟಿದ್ದೆ. ಅವಳು ನನ್ನನ್ನು ಕೇಳಿದಳು, "ಯಾಕೆ ಈ ನೆಕ್ಲೇಸ್ ಡಾ ಅಶ್ವಿನ್?"

 "ನನ್ನ ಬಗ್ಗೆ ನಿನಗೆ ನೆನಪಾದಾಗಲೆಲ್ಲ ಈ ನೆಕ್ಲೇಸ್ ನಿನ್ನ ಬಳಿಯೇ ಉಳಿಯುತ್ತಿತ್ತು ಮಧು. ಏಕೆಂದರೆ, ಒಮ್ಮೆ ನಾನು ಭಾರತೀಯ ಸೇನೆಗೆ ಸೇರಿದ ನಂತರ ನಾನು ನಿನ್ನೊಂದಿಗೆ ಸ್ವಲ್ಪ ಸಮಯ ಕಳೆಯಬಹುದೇ ಎಂದು ನನಗೆ ತಿಳಿದಿಲ್ಲ." ನಾನು ಸ್ವಲ್ಪ ಹೊತ್ತು ನಿಲ್ಲಿಸಿ, "ಸರಿ. ಈ ಟೈಟಾನಿಕ್ ವಾಚ್ ಅನ್ನು ನನ್ನ ಕೈಯಲ್ಲಿ ಏಕೆ ಧರಿಸಿದ್ದೀರಿ?"

 ಅವಳು ನನಗೆ ಹೇಳಿದಳು, "ಹಾಗಾಗಿ, ನೀವು ಸುಳ್ಳು ಹೇಳುವುದಿಲ್ಲ, ನೀವು ಜಗಳವಾಡುವುದಿಲ್ಲ." ಹೌದು. ನಮ್ಮ ತರಗತಿಯಲ್ಲಿ ಯಾವಾಗಲೂ ರೌಡಿಯಂತೆ ವರ್ತಿಸುವ ನನ್ನ ಕಾಲೇಜು ಮೇಟ್ ಸಂಜಯ್ ಕೃಷ್ಣ ಎಂಬ ಕಪ್ಪು ಕುರಿಯೊಂದಿಗೆ ನಾನು ಜಗಳವಾಡಿದೆ. ಮಧು ಅವರನ್ನು ಅಣಕಿಸಿದರು. ನಾನು ಅವನ ಚೇಷ್ಟೆಗಳನ್ನು ಸಹಿಸಿಕೊಂಡೆ. ಆದರೆ, ಮಧುಗೆ ಅವನ ಹಿಂಸೆಯನ್ನು ಸಹಿಸಲಾಗಲಿಲ್ಲ ಮತ್ತು ಕೋಪದಿಂದ ಅವನನ್ನು ಹೊಡೆದನು, ಅವಳೊಂದಿಗೆ ಮಧ್ಯಪ್ರವೇಶಿಸದಂತೆ ಎಚ್ಚರಿಸಿದೆ.

 ಆ ದಿನ ಅವಳು ನನಗೆ ಹೇಳಿದಳು: "ಅಶ್ವಿನ್ ನಿನಗೆ ಹುಚ್ಚು ಹಿಡಿದಿದೆಯಾ? ಅವನೊಂದಿಗೆ ಹುಚ್ಚನಂತೆ ಜಗಳವಾಡುತ್ತಿದ್ದೀಯಾ."

 "ಅವನು ತನ್ನ ಮಿತಿಯನ್ನು ದಾಟುತ್ತಿದ್ದಾನೆ ಮಧು. ಅದಕ್ಕೇ ನಾನು ಅವನಿಗೆ ಈ ಟ್ರಿಗರ್ ವಾರ್ನಿಂಗ್ ಕೊಟ್ಟೆ!" ಎಂದು ಅಶ್ವಿನ್ ಹೇಳಿದ್ದಾರೆ. ಇದಕ್ಕೆ ಅವಳು ನನಗೆ ಹೇಳಿದಳು: "ಅಶ್ವಿನ್. ನಮ್ಮ ಜೀವನದಲ್ಲಿ ಈ ರೀತಿಯ ಅವಾಂತರಗಳು ಸಾಮಾನ್ಯವಾಗಿದೆ. ನೀವು ಅದನ್ನು ಸರಿಹೊಂದಿಸಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಬೇಕು. ಆದರೆ, ಅವರಂತೆ ಆಗಬಾರದು. ಮುಂದಿನ ಬಾರಿ ಇದನ್ನು ನಿಯಂತ್ರಿಸಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿ."

 ಸದ್ಯ, ನಾನು ಆಕಸ್ಮಿಕವಾಗಿ ಮಧುವಿನ ತೋಳುಗಳನ್ನು ಲಘುವಾಗಿ ಸ್ಪರ್ಶಿಸಿದೆ. ಅವನ ಕೈಗಳನ್ನು ಒರಗಿಸಿ, ನಾನು ನಡುಗುತ್ತಾ ನಿಧಾನವಾಗಿ ನನ್ನ ಕೈಗಳನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಂಡೆ. ಮಧು ನನ್ನನ್ನೇ ದಿಟ್ಟಿಸುತ್ತಾ ಲಘುವಾಗಿ ಚಪ್ಪಾಳೆ ತಟ್ಟಿದ. ನಂತರ, ಅವಳು ನಕ್ಕಳು ಮತ್ತು ನಾನು ಅವಳನ್ನು ಸ್ವಲ್ಪ ಹೆಚ್ಚು ಒರಗಿಕೊಂಡೆ, ಅವಳ ಕೆನ್ನೆಯನ್ನು ಮುಟ್ಟಿದೆ. ಅವಳ ಕಣ್ಣುಗಳನ್ನು ನೋಡುತ್ತಾ ನಾನು ಅವಳಿಗೆ ಹೇಳಿದೆ: "ಮಧು. ಇಂದು ನೀವು ಸುಂದರವಾಗಿದ್ದೀರಿ." ಅವಳು ಭಾವನಾತ್ಮಕ ಮತ್ತು ನಾಚಿಕೆಪಡುತ್ತಾಳೆ.

 ನನ್ನ ಹತ್ತಿರ, ಸುಂದರ ರಾಣಿ ನನ್ನ ತುಟಿಗಳಿಗೆ ಮೃದುವಾಗಿ ಚುಂಬಿಸಿದಳು. ನಾನು ಅವಳನ್ನು ತಡವರಿಸಿದೆ ಮತ್ತು ಅವಳ ಸೀರೆಯನ್ನು ಸ್ವಲ್ಪ ಎಳೆದಿದ್ದೇನೆ. ಮಧು ನನ್ನನ್ನು ನೋಡಿ ಒರಗಿದಳು.ಮತ್ತೆ ಅವಳಿಗೆ ಮುತ್ತಿಡುತ್ತಾ ನನ್ನ ತುಟಿಗಳನ್ನು ತಡವರಿಸಿದಳು. ನಾನು ಮಧುವನ್ನು ಸೊಂಟದಿಂದ ಹಿಡಿದು ಮಲಗುವ ಕೋಣೆಗೆ ಮುನ್ನಡೆಸಿದೆ. ಅವಳು ಅವನ ಹತ್ತಿರ ಬರುತ್ತಾಳೆ. ನಿಧಾನವಾಗಿ ಅವಳನ್ನು ನನ್ನ ತೋಳುಗಳಲ್ಲಿ ಹಿಡಿದುಕೊಂಡು, ನಾನು ಅವಳ ಬೆನ್ನಿನ ಕೆಳಗೆ ಬೆರಳನ್ನು ಹಿಮ್ಮೆಟ್ಟಿಸಿದೆ, ಅವಳ ಉಡುಪಿನ ಬಟ್ಟೆಯನ್ನು ನನ್ನ ಚರ್ಮದ ಮೇಲೆ ಅನುಭವಿಸಿದೆ. ಅವಳ ಕೂದಲಿನ ಮೂಲಕ ನನ್ನ ಬೆರಳುಗಳನ್ನು ಓಡಿಸುತ್ತಾ, ನಾನು ಅವಳ ದವಡೆಯ ಉದ್ದಕ್ಕೂ ಬೆರಳನ್ನು ಹಿಂಬಾಲಿಸಿದೆ, ಅವಳ ಗಲ್ಲವನ್ನು ನನ್ನ ಬಳಿಗೆ ಹಿಡಿದೆ. ನನ್ನ ಸ್ವಂತ ಸಮಯವನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಂಡು, ನಾನು ತಡಮಾಡಿದೆ ಮತ್ತು ಅವಳನ್ನು ಹೆಚ್ಚು ಚುಂಬಿಸಿದೆ, ಈಗ ಉತ್ಸಾಹದಿಂದ. ಅವಳು ಅರಿತುಕೊಂಡಳು, "ನನಗೆ ಅವಳು ಬೇಕು." ಮತ್ತು ಅವಳು ಕೂಡ ಅರಿತುಕೊಂಡಳು, "ಅವಳು ಬೇಕಾಗಿದ್ದಾಳೆ." ಅಲ್ಲಿಯೇ, ನಂತರ. ನಿಧಾನವಾಗಿ ನಾನು ಶಾಸನವನ್ನು ಕೆತ್ತುವಂತೆ ಅವಳ ಉಡುಪನ್ನು ತೆಗೆದುಹಾಕಿದೆ. ಅವಳನ್ನು ಮುಕ್ತಗೊಳಿಸಲು ಕಲಿಸುವುದು. ಅವಳು ನನ್ನ ಶರ್ಟ್ ಅನ್ನು ಬಿಚ್ಚಿದಳು ಮತ್ತು ನನ್ನ ಡ್ರೆಸ್‌ಗಳನ್ನು ತೆಗೆದುಹಾಕಲು ತನ್ನದೇ ಆದ ಸಮಯವನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಂಡಳು. ಅದೇ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ನಾನು ಅವಳನ್ನು ಚುಂಬಿಸುವುದನ್ನು ನಿಲ್ಲಿಸಲಿಲ್ಲ ಮತ್ತು ಅವಳ ತುಟಿಗಳ ಮೇಲೆ ಕಾಲಹರಣ ಮಾಡಲಿಲ್ಲ. ಇದಾದ ನಂತರ ನಾನು ಅವಳ ಕುತ್ತಿಗೆಯನ್ನು ನಿಧಾನವಾಗಿ ಸ್ಟ್ರೋಕ್ ಮಾಡಿದೆ ಮತ್ತು ಅವಳ ಕುತ್ತಿಗೆಯನ್ನು ಚುಂಬಿಸಿದೆ. ನಮ್ಮ ಬೆತ್ತಲೆ ದೇಹವನ್ನು ಮರೆಮಾಚಲು ಹೊದಿಕೆಯ ಸಹಾಯದಿಂದ ನಾವಿಬ್ಬರೂ ಒಟ್ಟಿಗೆ ಮಲಗಿದೆವು.

 ನೀವು ಮಹಿಳೆಯೊಂದಿಗೆ ಹಾಸಿಗೆಯಲ್ಲಿದ್ದಾಗ ನೀವು ಕಲೆಯನ್ನು ರಚಿಸುತ್ತೀರಿ- ಕವಿತೆ, ಹಾಡು, ಕಥೆ ಅಥವಾ ಚಿತ್ರಕಲೆ. ನಂಬಿಕೆಯಿಲ್ಲದ ಮಹಿಳೆಯನ್ನು ಸಹ ನಂಬುವಂತೆ ಮಾಡುವ ಶಕ್ತಿ ಮತ್ತು ಚಲನೆಯನ್ನು ನೀವು ರಚಿಸುತ್ತಿದ್ದೀರಿ; ನಾಸ್ತಿಕರು ಮತಾಂತರಗೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಕೋಪಗೊಂಡವರು ತಮ್ಮ ನರಗಳನ್ನು ಶಾಂತಗೊಳಿಸುತ್ತಾರೆ.

 ಒಂದು ವರ್ಷದ ನಂತರ, ಮಾರ್ಚ್ 2017:

 ಈಗ ಒಂದು ವರ್ಷ ಕಳೆದಿದೆ. ಯಾಜಿನಿ ತನ್ನ ಇಂಟರ್ನ್‌ಶಿಪ್ ಕಾರ್ಯಕ್ರಮಕ್ಕಾಗಿ ಎರ್ನಾಕುಲಂಗೆ ಹೋದಳು, ಅಲ್ಲಿ ಅವಳು ಪ್ರಸಿದ್ಧ ವೈದ್ಯಕೀಯ ಸಂಸ್ಥೆಯಿಂದ ಆಯ್ಕೆಯಾದಳು. ಮಧು ಕೂಡ ಅದೇ ವೈದ್ಯಕೀಯ ಸಂಸ್ಥೆಯಿಂದ ಆಯ್ಕೆಯಾದರು. ಆದರೆ, ನಾನು ಮತ್ತು ಸಾಯಿ ಆದಿತ್ಯ ಭಾರತೀಯ ಸೇನೆಗೆ ಆಯ್ಕೆಯಾದೆವು, ಇಬ್ಬರ ಆಯ್ಕೆಗೆ ಎರಡು ದಿನಗಳ ಮೊದಲು. ಮೂರನೇ ವರ್ಷದಲ್ಲಿ, ಯಾಜಿನಿ ತನ್ನ ಪ್ರೀತಿಯನ್ನು ಪ್ರಸ್ತಾಪಿಸಿದಾಗ, ನಾನು ಅವಳನ್ನು ತಿರಸ್ಕರಿಸಿದೆ: "ನಾನು ಅವಳಿಗೆ ಕೇವಲ ಸ್ನೇಹಿತ" ಮತ್ತು ಮಧು ವರ್ಷಿನಿಯೊಂದಿಗಿನ ನನ್ನ ಪ್ರೀತಿಯನ್ನು ಮತ್ತಷ್ಟು ಹೇಳಿಕೊಂಡೆ.

 ಈ ಹುಡುಗಿ ಅಸೂಯೆ ಮತ್ತು ಕೋಪ ಮತ್ತು ಸ್ವಾಮ್ಯಸೂಚಕತೆಯಿಂದ ಕೆರಳಿದಳು, ಅವಳು ಮಧು ವರ್ಷಿಣಿಗೆ (ಇಂಟರ್ನ್‌ಶಿಪ್‌ಗೆ ಹೋಗುವ ಮೊದಲು) ನನ್ನ ಭಾರತೀಯ ಸೇನೆಯ ವಾಸ್ತವವನ್ನು ಹೇಳುತ್ತಾಳೆ: "ಮಧು. ಅಶ್ವಿನ್ ಅವರು ಭಾರತೀಯ ಸೈನ್ಯದಲ್ಲಿ ಬದುಕಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗುತ್ತದೆ ಎಂದು ಭಾವಿಸುತ್ತಾರೆ. ಆದರೆ, ನಿಮಗೆ ಗೊತ್ತಾ? ಮಂಜು, ಹಿಮಪಾತ ಮತ್ತು ಮಂಜುಗಳ ನಡುವೆ ಅಲ್ಲಿ ಬದುಕುವುದು ತುಂಬಾ ಕಷ್ಟ ಮತ್ತು ಶತ್ರು ಪಡೆಗಳೊಂದಿಗೆ ಹೋರಾಡುವುದು ಕಷ್ಟವಾಗುತ್ತದೆ." ಯಾಜಿನಿ ಮಧುವಿನ ದೌರ್ಬಲ್ಯಗಳಾದ ಪೊಸೆಸಿವ್‌ನೆಸ್, ಎಮೋಷನ್ ಮತ್ತು ಶಾರ್ಟ್‌ಟೆಂಪರ್ಡ್‌ನೆಸ್‌ಗಳನ್ನು ಬಳಸಿಕೊಂಡು ಕೋಪಗೊಳ್ಳಲು ಇನ್ನೂ ಕೆಲವು ಪದಗಳನ್ನು ಸೇರಿಸಿದಳು. ಭಾರತೀಯ ಸೇನೆಯಲ್ಲಿ ತನ್ನ ತಂದೆಯ ಪಾರ್ಶ್ವವಾಯು ಬಗ್ಗೆ ಹೇಳುವುದು, ಅವಳು ಚೆನ್ನಾಗಿ ತಿಳಿದಿದ್ದಳು.

 ಮಧು ನನ್ನನ್ನು ಭೇಟಿಯಾಗಲು ಬಂದು, "ಯಾಜಿನಿ ಹೇಳಿದ್ದು ಸತ್ಯ ಆಹ್, ಅಶ್ವಿನ್?"

 ಸಾಯಿ ಅಧಿತ್ಯ ಕಣ್ಣು ಮಿಟುಕಿಸುತ್ತಾ ಅವಳಿಗೆ, "ನೀನು ಬಾಲ್ಯದ ದಿನಗಳಿಂದಲೂ ಅವನ ಆತ್ಮೀಯ ಗೆಳೆಯ. ನಿನಗೆ ಭಾರತೀಯ ಸೇನೆಯ ಬಗ್ಗೆ ಮತ್ತು ಅದು ಜೀವನದ ಬಗ್ಗೆ ತಿಳಿದಿಲ್ಲವೇ ಮಾ?"

 ಹೇಗಾದರೂ, ಮಧು ನನ್ನಿಂದ ಉತ್ತರವನ್ನು ಕೇಳಿದಳು, ಅದನ್ನು ನಾನು ಒಪ್ಪಿದೆ ಮತ್ತು ಅವಳು ನನ್ನೊಂದಿಗೆ ಜಗಳವಾಡುತ್ತಾಳೆ: "ಹಾಗಾದರೆ, ನಾನು ನಿನ್ನನ್ನು ಬಿಟ್ಟು ಹೋಗುವುದಿಲ್ಲ ಮತ್ತು ಶಾಶ್ವತವಾಗಿ ಉಳಿಯುತ್ತೇನೆ ಎಂದು ನನಗೆ ಏಕೆ ಹೇಳಿದೆ. ಅದಕ್ಕಾಗಿಯೇ ನೀವು ನನಗೆ ಈ ಹಾರವನ್ನು ನೀಡಿದ್ದೀರಿ. ?'"

 ಇದನ್ನು ಹೇಳುತ್ತಾ ಅಳುತ್ತಾ ನಾನು ತನಗೆ ದ್ರೋಹ ಬಗೆದಿದ್ದೇನೆ. ಆದಿತ್ಯ ಸಮಸ್ಯೆಗಳನ್ನು ಪರಿಹರಿಸಲು ಮತ್ತು ಅವಳನ್ನು ಸಮಾಧಾನಪಡಿಸಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸುತ್ತಾನೆ. ಆದರೆ, ನನ್ನಿಂದ ನಿಲ್ಲಿಸಲಾಗಿದೆ. ಘರ್ಷಣೆಯ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ಯಾಜಿನಿ ಇದ್ದಕ್ಕಿದ್ದಂತೆ ತನ್ನ ಪ್ರಜ್ಞೆಯನ್ನು ಮರಳಿ ಪಡೆಯುತ್ತಾಳೆ ಮತ್ತು "ಅವಳು ಹೇಗೆ ಕುರುಡಾಗಿ ಮಡಚಿಕೊಂಡು ಮಧುವನ್ನು ಸಾಂತ್ವನ ಮಾಡಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿದಳು" ಎಂದು ಅರಿತುಕೊಳ್ಳುತ್ತಾಳೆ. ಆದರೆ, ಅವಳು ಅಚಲ ಮತ್ತು ನನ್ನ ಬಳಿ ಬಂದು ಕೇಳಿದಳು: "ಮಧು. ನಾನು ಭಾರತೀಯ ಸೈನ್ಯದಲ್ಲಿ ಹೆಚ್ಚು ಸಂತೋಷವಾಗಿರುತ್ತೇನೆ. ನೀವೂ ನನ್ನೊಂದಿಗೆ ಸಂತೋಷವಾಗಿರುತ್ತೀರಿ."

 "ನೀನು ಇಂಡಿಯನ್ ಆರ್ಮಿಯಲ್ಲಿದ್ದರೆ ನೀನು ಬದುಕುವುದಿಲ್ಲ ಡಾ. ನಿನ್ನ ತಂದೆ ಭಾರತೀಯ ಸೇನೆಯಲ್ಲಿದ್ದ ಅವಧಿಯಲ್ಲಿ ಕಾಲು ಕಳೆದುಕೊಂಡರು. ನಿನ್ನನ್ನೂ ಕಳುಹಿಸಿ ನಿನ್ನ ಪ್ರಾಣ ಕಳೆದುಕೊಳ್ಳಲು ನನಗೆ ಇಷ್ಟವಿಲ್ಲ ಅಶ್ವಿನ್. ದಯವಿಟ್ಟು ಹೋಗಬೇಡ. ಅಲ್ಲಿ ಅಶ್ವಿನ್." ಎಂದು ಭಾವುಕರಾಗಿ ಕಣ್ಣೀರು ಹಾಕುತ್ತಾ ಕಣ್ಣೀರಿಟ್ಟಳು.

 "ಮಧು. ನನಗೆ ನೀನು ಬೇಕು. ಆದರೆ, ನನಗೂ ಇಂಡಿಯನ್ ಆರ್ಮಿ ಬೇಕು."

 "ಇದು ಅಸಾಧ್ಯ ಅಶ್ವಿನ್. ಒಂದನ್ನು ಆರಿಸಿ? ನಾನೋ ಅಥವಾ ಭಾರತೀಯ ಸೇನೆಯೋ! ನಿಮಗೆ ಎರಡೂ ಬೇಕು ಎಂದು ಹೇಳಬೇಡಿ. ಭಗವದ್ಗೀತೆಯಲ್ಲಿ ಉಲ್ಲೇಖಿಸಿರುವಂತೆ ದೇವರು ಜೀವನದಲ್ಲಿ ಎರಡು ಅವಕಾಶಗಳನ್ನು ನೀಡುವುದಿಲ್ಲ. ನಾನು ಅಥವಾ ಭಾರತೀಯ ಸೇನೆ. ಒಂದೇ ನೇರ ಉತ್ತರ." ಮಧು ವರ್ಷಿಣಿ ಅವರಿಂದ ಉತ್ತರ ಕೇಳಿದರು.

 ಭಾರವಾದ ಹೃದಯದಿಂದ ಮತ್ತು ಸಾಯಿ ಆಧಿತ್ಯ, ಯಾಜಿನಿ ಅವರನ್ನು ನೋಡುತ್ತಾ, ನಾನು ಮಧು ವರ್ಷಿಣಿಯ ಬಳಿಗೆ ಹೋಗಿ ಅವಳಿಗೆ ಹೇಳಿದೆ: "ಈ ಜಗತ್ತಿನಲ್ಲಿ ನಾನು ನಿನಗೂ ನನ್ನ ತಂದೆಗೂ ಜವಾಬ್ದಾರನಾಗಿರುತ್ತೇನೆ. ಇದು ನನ್ನ ತಾಯಿ ಅಥವಾ ಸಾಯಿ ಆದಿತ್ಯಗಾಗಿ ಅಲ್ಲ ಮತ್ತು ನನ್ನ ಕುಟುಂಬಕ್ಕಾಗಿ ಅಲ್ಲ. .ನೀನು ಮತ್ತು ನನ್ನ ತಂದೆಯೇ ನನಗೆ ಸರ್ವಸ್ವ, ನಿಮ್ಮಿಬ್ಬರಿಗೂ ಬೇಸರವಾಗುವಂತಹ ಕೆಲಸಗಳನ್ನು ನಾನು ಮಾಡುವುದಿಲ್ಲ.ಇವತ್ತು ನೀನು ಅಥವಾ ಇವನನ್ನು ನಿರ್ಧರಿಸಲು ನನ್ನನ್ನು ಕೇಳುತ್ತಿರುವೆ.ನೀನಿಲ್ಲದೆ ನನಗೆ ಕಷ್ಟ ಮಧು.ಆದರೆ ಅದು ನನ್ನಿಂದ ಅಸಾಧ್ಯ ಭಾರತೀಯ ಸೇನೆಯಿಲ್ಲದೆ ಬದುಕಲು."

 ನನ್ನ ಗೆಳೆಯರಾದ ಸಾಯಿ ಅಧಿತ್ಯ, ಯಾಜಿನಿ ಮತ್ತು ಕಣ್ಣೀರು ಸುರಿಸುತ್ತಿರುವ ಮಧು ವರ್ಷಿಣಿ ಅವರನ್ನು ನೋಡಿ, ನಾನು ಅವಳಿಗೆ ಹೆಚ್ಚುವರಿಯಾಗಿ ಹೇಳಿದೆ, "ನಾನು ನಿನ್ನ ಮೇಲೆ ನಿನ್ನನ್ನು ಕೇಳುತ್ತಿದ್ದೇನೆ, ನನ್ನ ತಂದೆ ಮಧುನ ಸಂತೋಷಕ್ಕಾಗಿ ನನ್ನನ್ನು ಮರೆತುಬಿಡು. ನನ್ನ ತಂದೆಯ ಸಂತೋಷವನ್ನು ಮರಳಿ ತರಬೇಕೆಂದು ನಾನು ಭಾವಿಸುತ್ತೇನೆ. ಸೈನ್ಯಕ್ಕೆ ಸೇರುತ್ತಿದ್ದೇನೆ. ಹಾಗಾಗಿ ಅವನ ಸಂತೋಷಕ್ಕಾಗಿ ನಮ್ಮ ಪ್ರೀತಿಯನ್ನು ಕಳೆದುಕೊಳ್ಳಲು ನಾನು ಸಿದ್ಧನಿದ್ದೇನೆ. ದಯವಿಟ್ಟು ಮಧು. ನಿನಗೆ ಉತ್ತಮವಾದುದನ್ನು ಪಡೆಯುತ್ತೀರಿ."

 ಭಾವುಕಳಾದ ಅವಳು ನನಗೆ ಕಣ್ಣೀರು ಹಾಕುತ್ತಾ ಹೇಳಿದಳು: "ನಾನು ನನ್ನ ಕೈಲಾದದ್ದನ್ನು ಇಲ್ಲೇ ಬಿಟ್ಟು ಹೋಗುತ್ತೇನೆ. ನಮ್ಮ ಬಾಲ್ಯದಿಂದಲೂ ನೀವು ಏನು ಮಾಡುತ್ತೀರಿ ಎಂಬುದರ ಬಗ್ಗೆ ನನಗೆ ಹುಚ್ಚು ಹಿಡಿದಿದೆ. ಎಲ್ಲವೂ. ನಾನು ಭಾವಿಸಿದೆ, ನನ್ನ ಜೀವನದಲ್ಲಿ ಕನಿಷ್ಠ ಕೆಲವು ಪ್ರಮುಖ ಕ್ಷಣಗಳನ್ನು ಕಳೆದುಕೊಂಡಿದ್ದರೂ, ನಾನು ಇದನ್ನು ಪಡೆದುಕೊಂಡಿದ್ದೇನೆ. ನನ್ನ ಜೀವನ. ಕೊನೆಗೆ ಇದಕ್ಕೂ ಒಂದು ಹಠಾತ್ ಅಂತ್ಯ ಸಿಕ್ಕಿದೆ. ಇತರ ವಿಷಯಗಳು ಸಹ ಸ್ವಲ್ಪ ನೋವನ್ನು ನೀಡುತ್ತವೆ. ಆದರೆ ಇದು ಹೆಚ್ಚು ನೋವಿನಿಂದ ಕೂಡಿದೆ. ಹೆಚ್ಚು ನೋವಿನಿಂದ ಕೂಡಿದೆ. ಆಲ್ ದಿ ಬೆಸ್ಟ್ ಡಾ!"

 ಸ್ವಲ್ಪ ಹೊತ್ತಿನ ನಂತರ ನಾನು ಅಧಿತ್ಯನ ಕಡೆ ತಿರುಗಿ "ಬಡ್ಡಿ. ಇದು ನಮ್ಮ ರೈಲಿಗೆ ಸಮಯವಾಗಿದೆ ಡಾ" ಎಂದು ಹೇಳಿದೆ. ಆದರೆ ಮಧು ಯಾಜಿನಿಯ ಜೊತೆ ಹೋಗುತ್ತಾನೆ. ರೈಲಿನಲ್ಲಿ, ಆದಿತ್ಯ ನನ್ನನ್ನು ಸಮಾಧಾನಪಡಿಸಿದರು. ಆದರೆ, ನಮ್ಮಿಬ್ಬರಿಗೂ, ನಮ್ಮ ಬಾಲ್ಯದ ಜೀವನದ ಸ್ಮರಣೀಯ ಕ್ಷಣಗಳು ಮತ್ತು ಪ್ರೀತಿಯ ದಿನಗಳನ್ನು ಮರೆಯುವುದು ಸುಲಭವಲ್ಲ. ದಿನಗಳು ಕಳೆದವು ಮತ್ತು ನಾನು ಭಾರತೀಯ ಸೇನೆಯಲ್ಲಿ ಮೇಜರ್ ಆದೆ. ವಿಶೇಷ ಪಡೆಗಳಲ್ಲಿ ಅಧಿತ್ಯ ಮತ್ತು ನನ್ನೊಂದಿಗೆ, ನಾವು ಗಡಿ ಕದನಗಳನ್ನು ಪರಿಹರಿಸುವ ಮತ್ತು ಜನರನ್ನು ರಕ್ಷಿಸುವ ಹಲವಾರು ಕಾರ್ಯಾಚರಣೆಗಳನ್ನು ಮಾಡಿದ್ದೇವೆ. ಆದರೂ, ನನ್ನ ಜೀವನದಲ್ಲಿ ಏನೋ ಕಳೆದುಹೋಗಿದೆ ಎಂದು ನಾನು ಭಾವಿಸಿದೆ. ನಂತರ, ನಮ್ಮ ಸೇವೆಯ ಒಂದು ವರ್ಷದ ನಂತರ, ಸೇನೆಯಲ್ಲಿ ಕೆಲವು ದಿನಗಳ ರಜೆಯನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಂಡು ಮಧು ಅವರನ್ನು ಭೇಟಿಯಾಗಿ ಅವರೊಂದಿಗೆ ಮಾತನಾಡಲು ಅಧಿತ್ಯ ನನಗೆ ಸಲಹೆ ನೀಡಿದರು. ನಾನು ಇನ್ನೂ ಹೆಚ್ಚು ಸಂಪರ್ಕದಲ್ಲಿರುವ ಯಾಜಿನಿ ನನಗೆ ಸಹಾಯ ಮಾಡಲು ಅವಕಾಶ ಮಾಡಿಕೊಟ್ಟಳು ಮತ್ತು ಅವಳು ಸೃಷ್ಟಿಸಿದ ಸಮಸ್ಯೆಗಳನ್ನು ಪರಿಹರಿಸಲು ಅವಳು ಬಯಸಿದ್ದಳು.

 ಅಧಿತ್ಯ ಮಾತ್ರವಲ್ಲ, ನನ್ನ ತಂದೆ ಕೂಡ ಜಗತ್ತನ್ನು ಅನ್ವೇಷಿಸಲು ಮತ್ತು ನನ್ನ ಆಂತರಿಕ ಶಾಂತಿಯನ್ನು ಹುಡುಕಲು ಸಲಹೆ ನೀಡಿದರು, ಇದರಿಂದ ಈ ಪ್ರಯಾಣವು ನನಗೆ ಏನು ಮಾಡಲು ಹೇಳುತ್ತಿದೆ ಎಂದು ನಾನು ತಿಳಿದುಕೊಳ್ಳಬಹುದು. ಅವರ ಮಾತು ನನಗೆ ಪ್ರಾಥಮಿಕವಾಗಿತ್ತು.

 ಪ್ರಸ್ತುತ:

 ಈ ಪ್ರೇಮಕಥೆಯನ್ನು ಕೇಳಿ ಗಯಸ್ ನಿಜವಾಗಿಯೂ ಆಘಾತಕ್ಕೊಳಗಾಗುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಅವನು ಹೇಳುತ್ತಾನೆ, "ಸಹೋದರ. ನಿಮ್ಮ ಜೀವನದಲ್ಲಿ ಎಂತಹ ದೊಡ್ಡ ಪ್ರೇಮಕಥೆ! ನಾನು ಸಹ ಈ ರೀತಿಯ ಹೃದಯವಿದ್ರಾವಕ ಆಘಾತವನ್ನು ಅನುಭವಿಸಲಿಲ್ಲ."

 ಆದಾಗ್ಯೂ ಅಶ್ವಿನ್ ಅವನಿಗೆ ಹೇಳುತ್ತಾನೆ, "ಎಡಿಎಚ್‌ಡಿ ರೋಗಿಯಾಗಿ ಮಧು ವರ್ಷಿಣಿ ಈ ರೀತಿಯ ಹಲವಾರು ಆಘಾತಗಳನ್ನು ಹೇಗೆ ಅನುಭವಿಸಿದಳು. ಅವಳು ತನ್ನ ನೈತಿಕತೆ, ಸ್ವಾಭಿಮಾನ ಮತ್ತು ಸ್ವಾಭಿಮಾನವನ್ನು ಕಳೆದುಕೊಳ್ಳುತ್ತಿದ್ದಳು, ಅವಳ ಹಲವಾರು ಸ್ನೇಹಿತರಿಂದ ಅಪಹಾಸ್ಯ ಮಾಡಲ್ಪಟ್ಟಳು. ಆದರೆ, ಅವನು ಅವಳನ್ನು ಬೆಂಬಲಿಸಿದನು ಮತ್ತು ಅವಳು ಕೀಳರಿಮೆ ಮತ್ತು ಶ್ರೇಷ್ಠತೆಯ ಸಂಕೀರ್ಣವನ್ನು ಅನುಭವಿಸಲು ಸಹ ಬಿಡಲಿಲ್ಲ."

 ಗೈಸ್ ಅವನಿಗೆ, "ಅವನು ತನ್ನ ಎಲ್ಲಾ ಸಮಸ್ಯೆಗಳನ್ನು ಬೇಗ ಪರಿಹರಿಸುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಅವನಿಗೆ ವಿದಾಯ ಹೇಳುತ್ತಾನೆ" ಎಂದು ಹೇಳುತ್ತಾನೆ. ಏಕೆಂದರೆ, ಹೈದರಾಬಾದ್ ಜಂಕ್ಷನ್ ಬೇಗ ಬರಲಿದೆ ಮತ್ತು ಇಬ್ಬರೂ ಬೇರೆಯಾಗುತ್ತಾರೆ.

 ಎರಡು ದಿನಗಳ ನಂತರ:

 ಕೊಟ್ಟಾಯಂ ಜಂಕ್ಷನ್, 3:30 AM:

 5 ಜೂನ್ 2018:

 ಎರಡು ದಿನಗಳ ನಂತರ, ಈಗ ಇಡುಕ್ಕಿಯ ವೈದ್ಯಕೀಯ ಕೇಂದ್ರದಲ್ಲಿ ಹೆಸರಾಂತ ಮನಶಾಸ್ತ್ರಜ್ಞೆಯಾಗಿರುವ ಯಾಜಿನಿ ಕೊಟ್ಟಾಯಂ ಜಂಕ್ಷನ್‌ಗೆ ಬರುತ್ತಾಳೆ, ಅಶ್ವಿನ್ ಆಗಮನಕ್ಕಾಗಿ ಕಾಯುತ್ತಿದ್ದಳು. ಅವಳು ಅವನಿಗೆ ಫೋನ್ ಮಾಡಿ, "ಅಶ್ವಿನ್ ಈಗ ರೈಲು ಎಲ್ಲಿಗೆ ಬರುತ್ತಿದೆ?"

 "ರೈಲು ಕೊಟ್ಟಾಯಂಗೆ ಬಹುತೇಕ ಯಾಜಿನಿ ತಲುಪಲಿದೆ" ಎಂದು ಅಶ್ವಿನ್ ಹೇಳಿದಳು, ಅದಕ್ಕೆ ಅವಳು ತಲೆಯಾಡಿಸುತ್ತಾಳೆ ಮತ್ತು ಶತಾಬ್ದಿ ಎಕ್ಸ್‌ಪ್ರೆಸ್ 4:00 AM ಕ್ಕೆ ಕೊಟ್ಟಾಯಂ ತಲುಪುತ್ತದೆ. ಅವನು ಜಂಕ್ಷನ್‌ನಲ್ಲಿ ರೈಲಿನಿಂದ ಹೊರಬಂದು ತನ್ನ ಕಂಪಾರ್ಟ್‌ಮೆಂಟ್‌ನಿಂದ 50 ಮೀಟರ್ ದೂರದಲ್ಲಿರುವ ಯಾಜಿನಿಯನ್ನು ಭೇಟಿಯಾಗುತ್ತಾನೆ. ಹರಟೆಗೆ ಸಮಯವಿಲ್ಲದೆ, ಅವನು ಅವಳೊಂದಿಗೆ ಕಾರಿನಲ್ಲಿ ಹೋಗುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಅಶ್ವಿನ್‌ನ ಬದಲಾದ ನೋಟ ಮತ್ತು ಅವನ ಬದಲಾದ ನಡವಳಿಕೆಯನ್ನು ನೋಡಿ ಅವಳು ಆಶ್ಚರ್ಯ ಪಡುತ್ತಾಳೆ.

 ಮನೆಗೆ ಹಿಂತಿರುಗಿ ಯಾಜಿನಿಯನ್ನು ಕೇಳಿದನು: "ಮಧು ವರ್ಷಿಣಿ ಯಾಜಿನಿ ಹೇಗಿದ್ದಾಳೆ?"

 ಸ್ವಲ್ಪ ಹೊತ್ತು ಮೌನವಾಗಿದ್ದ ಅವಳು ಅವನಿಗೆ ಉತ್ತರಿಸಿದಳು: "ಅವಳು ಅಶ್ವಿನ್‌ನನ್ನು ಬದಲಾಯಿಸಲಿಲ್ಲ, ಇನ್ನೂ ಹಠಮಾರಿ, ನಾನು ನಿನ್ನ ಬಗ್ಗೆ ಮಾತನಾಡಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿದಾಗ ಅವಳು ಕೋಪಗೊಳ್ಳುತ್ತಿದ್ದಳು. ಇತ್ತೀಚೆಗೆ, ಅವಳ ತಂದೆ ನಿದ್ರೆಯಲ್ಲಿ ನಿಧನರಾದರು."

 ಆಘಾತಕ್ಕೊಳಗಾದ ಅಶ್ವಿನ್ ಅವಳನ್ನು ಕೇಳಿದನು: "ನೀವು ಈ ಹುಡುಗಿಗೆ ಏಕೆ ತಿಳಿಸಲಿಲ್ಲ?"

 "ನಾನು ನಿಮಗೆ ಕರೆ ಮಾಡಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿದೆ. ಆದರೆ, ಆ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ನಿಮ್ಮ ನೆಟ್ವರ್ಕ್ ವ್ಯಾಪ್ತಿಯಿಂದ ಹೊರಗಿತ್ತು. ಅವಳ ಕೋಪ ಹೆಚ್ಚಾಯಿತು ಮತ್ತು ಅವಳು ಯೋಚಿಸಿದಳು, ನೀವು ಉದ್ದೇಶಪೂರ್ವಕವಾಗಿ ಅವಳನ್ನು ತಪ್ಪಿಸಿದ್ದೀರಿ." ಆದಾಗ್ಯೂ, ಭಯೋತ್ಪಾದಕರ ಒತ್ತೆಯಾಳುಗಳಾಗಿದ್ದ ಕೆಲವು ಜನರನ್ನು ರಕ್ಷಿಸಲು ಆ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಅಶ್ವಿನ್ ಭಾರತೀಯ ಸೇನೆಯಲ್ಲಿ ತಮ್ಮ ಸ್ಥಾನ ಮತ್ತು ಕರ್ತವ್ಯವನ್ನು ವಿವರಿಸಿದರು. ಅಶ್ವಿನ್ ತನ್ನ ತಂದೆಯನ್ನು ಸಂಪರ್ಕಿಸಿ, "ನಾನು ಕೊಟ್ಟಾಯಂ ತಂದೆಗೆ ಬಂದಿದ್ದೇನೆ" ಎಂದು ಹೇಳುತ್ತಾನೆ.

 ಅವನು ಅವನನ್ನು ನೋಡಿಕೊಳ್ಳಲು ಕೇಳಿದನು ಮತ್ತು "ಮಧು ನಿನ್ನನ್ನು ಒಪ್ಪಿಕೊಂಡಿದ್ದಾನೆ ಎಂಬ ಸುದ್ದಿಯನ್ನು ನಾನು ಕೇಳಲು ಬಯಸುತ್ತೇನೆ." ಎಡಗೈಯಲ್ಲಿ ಕೋಲನ್ನು ಹಿಡಿದು ಎಡ ಕಿವಿಯಲ್ಲಿ ಫೋನ್ ಹಿಡಿದು ಮುದುಕ ಹೇಳಿದ. ಇದನ್ನು ಕೇಳಿದ ಅಶ್ವಿನ್ ಮುಗುಳ್ನಕ್ಕ. ಮರುದಿನ, ಬೆಳಗಿನ ವ್ಯಾಯಾಮವನ್ನು ಮುಗಿಸಿದ ನಂತರ, ಅವನು ಮಧು ವರ್ಷಿಣಿಯನ್ನು (ಈಗ ಯಾಜಿನಿಯ ಅದೇ ಆಸ್ಪತ್ರೆಯಲ್ಲಿ ನರವಿಜ್ಞಾನಿ) ಭೇಟಿಯಾಗಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸುತ್ತಾನೆ, ಕೆಲವು ದಿನಗಳ ಹಿಂದೆ ಯಾಜಿನಿ ಅವಳೊಂದಿಗೆ ಉಳಿದುಕೊಂಡಿದ್ದಳು. ಆದರೆ, ಮಧು ಅವನೊಂದಿಗೆ ಮಾತನಾಡಲು ನಿರಾಕರಿಸುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಬದಲಾಗಿ ಅವನಿಗೆ "ನಮ್ಮ ಪ್ರೀತಿ ಒಂದು ವರ್ಷಕ್ಕಿಂತ ಮುಂಚೆಯೇ ಕೊನೆಗೊಂಡಿತು, ಅಶ್ವಿನ್, ಈಗ ನಾವು ಮಾತನಾಡಲು ಏನೂ ಇಲ್ಲ, ನಿಜವಾಗಿ" ಎಂದು ಕಟುವಾಗಿ ಹೇಳುತ್ತಾನೆ.


 ಅವಳ ಮಾತುಗಳಿಂದ ತೀವ್ರವಾಗಿ ಗಾಯಗೊಂಡ ಅಶ್ವಿನ್, ಯಾಜಿನಿಯೊಂದಿಗೆ ಇಡುಕ್ಕಿಯ ಶ್ರೀಕೃಷ್ಣ ದೇವಸ್ಥಾನಕ್ಕೆ ಬರುತ್ತಿದ್ದ ಹೃದಯವಿದ್ರಾವಕವಾಗಿ ಹಿಂದಿರುಗುತ್ತಾನೆ. ಅವಳು ಅವನಿಗೆ ಹೇಳುತ್ತಾಳೆ: "ನಾನು ಅಶ್ವಿನ್‌ಗೆ ಎಲ್ಲದಕ್ಕೂ ಕಾರಣ, ನಾನು ಇದನ್ನು ವಿವಿಧ ಸಂದರ್ಭಗಳಲ್ಲಿ ಪರಿಹರಿಸಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿದೆ. ಆದರೆ ಅವಳು ಎಂದಿಗೂ ಪಾಲಿಸಲಿಲ್ಲ ಮತ್ತು ಹೆಚ್ಚುವರಿಯಾಗಿ ತನ್ನ ಅಹಂಕಾರವನ್ನು ಬಿಟ್ಟುಕೊಡುವುದಿಲ್ಲ. ಅದು ಮುಖ್ಯ ಕಾರಣ, ಅವಳು ಮಾತನಾಡಲು ನಿರಾಕರಿಸುತ್ತಾಳೆ."


 "ಅವಳು ಒಂದು ದಿನ ನನ್ನನ್ನು ತಣ್ಣಗಾಗಿಸಿ ಸ್ವೀಕರಿಸುತ್ತಾಳೆ ಎಂದು ನಾನು ಭಾವಿಸುತ್ತೇನೆ, ಯಾಜಿನಿ" ಎಂದು ಅಶ್ವಿನ್ ಹೇಳಿದಾಗ ಅವಳು ನೋವಿನಿಂದ ಮುಗುಳ್ನಕ್ಕಳು. ಅವನು ಹೋದ ನಂತರ, ಅವಳು ಅವನ ಫೋಟೋವನ್ನು ನೋಡಿ ಭಾವನಾತ್ಮಕವಾಗಿ ಅಳುತ್ತಾಳೆ. ಏತನ್ಮಧ್ಯೆ, ಕೇರಳ ಹವಾಮಾನ ವರದಿಯು ಸರ್ಕಾರಕ್ಕೆ ವರದಿ ಮಾಡಿದೆ, "ಕೇರಳದಲ್ಲಿ 12 ಜುಲೈ 2018 ರಿಂದ ನಿರಂತರ ಮಳೆಯಾಗಲಿದೆ." ಕೇರಳದ 14 ಜಿಲ್ಲೆಗಳಿಗೆ ರೆಡ್ ಅಲರ್ಟ್ ನೀಡಲಾಗಿದೆ ಮತ್ತು ವಿಜ್ಞಾನಿಗಳು 1924 ರ ಅವಧಿಯಲ್ಲಿ "99 ರ ಮಹಾ ಪ್ರವಾಹ" ದ ನಂತರ ಕೇರಳದಲ್ಲಿ ಪ್ರವಾಹವು ಅತ್ಯಂತ ಕೆಟ್ಟದಾಗಿದೆ ಎಂದು ಭವಿಷ್ಯ ನುಡಿದಿದ್ದಾರೆ. ಈ ಸುದ್ದಿಯಿಂದ ಕಳವಳಗೊಂಡ ಯಾಜಿನಿ, ಇಡುಕ್ಕಿಯಿಂದ ಕಾಶ್ಮೀರಕ್ಕೆ ಹಿಂತಿರುಗುವಂತೆ ಅಶ್ವಿನ್‌ನನ್ನು ಬೇಡಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾಳೆ.


 ಆದಾಗ್ಯೂ, ಅವರು ನಿರಾಕರಿಸಿದರು ಮತ್ತು ಮಧು ವರ್ಷಿಣಿಯನ್ನು ಮನವೊಲಿಸಲು ಇಡುಕ್ಕಿಯಲ್ಲಿ ಉಳಿಯಲು ಹಠ ಮಾಡುತ್ತಾರೆ. ಕೆಲವು ದಿನಗಳ ನಂತರ, ಕೇರಳದಲ್ಲಿ ಮಳೆಯು ಭಾರೀ ಪ್ರಮಾಣದಲ್ಲಿ ಬೀಳಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಇದರಿಂದಾಗಿ, ಅನೇಕ ಜನರು ತಮ್ಮ ಮನೆಯೊಳಗೆ ಇರಲು ಒತ್ತಾಯಿಸಲ್ಪಟ್ಟಿದ್ದಾರೆ ಮತ್ತು ರಾಜ್ಯದಲ್ಲಿ ಸಂಪೂರ್ಣ ಲಾಕ್‌ಡೌನ್ ಅನ್ನು ಜಾರಿಗೊಳಿಸಲಾಗಿದೆ. ಪರಿಸ್ಥಿತಿಯಿಂದಾಗಿ ಮಧು ವರ್ಷಿಣಿ ಅಶ್ವಿನ್ ಮತ್ತು ಯಾಜಿನಿ ಮನೆಯಲ್ಲಿಯೇ ಇರುತ್ತಾರೆ. ಹಾವುಗಳು ಮನೆಯೊಳಗೆ ಬರುತ್ತವೆ ಎಂಬ ವದಂತಿ ಹರಡಿದ್ದರಿಂದ ಆಕೆಯ ಅಪಾರ್ಟ್‌ಮೆಂಟ್‌ನ ಜನರು ಸ್ಥಳದಿಂದ ಓಡಿಹೋದರು.


 ಅಶ್ವಿನ್‌ನನ್ನು ತಪ್ಪಿಸುವ ನಿರ್ಧಾರದಲ್ಲಿ ಅವಳು ಅಂಟಿಕೊಂಡಿದ್ದಾಳೆ. ಒಂದು ತಿಂಗಳು, ಮೂವರೂ ನೀರಿನಿಂದ ಆವೃತವಾದ ಮನೆಯಲ್ಲಿಯೇ ಇರುತ್ತಾರೆ. ಅಶ್ವಿನ್ ಸಾಯಿ ಅಧಿತ್ಯನನ್ನು ಸಂಪರ್ಕಿಸಿದಾಗ, "ಬಡ್ಡಿ. ನಾನು ಈಗ ಇಡುಕ್ಕಿಗೆ ಬರುತ್ತಿದ್ದೇನೆ. ಭಾರತೀಯ ಸೇನೆಯು ಪ್ರವಾಹದಿಂದ ಹಾನಿಗೊಳಗಾದ ಜನರನ್ನು ರಕ್ಷಿಸಲು ಯೋಜಿಸುತ್ತಿದೆ."


 ಇಡುಕ್ಕಿ ಅಣೆಕಟ್ಟು ಮರುದಿನ ಪೂರ್ಣಗೊಳ್ಳಲಿದ್ದು, ಜಿಲ್ಲೆಗೆ ರೆಡ್ ಅಲರ್ಟ್ ನೀಡಲಾಗಿದೆ. ನದಿಯಲ್ಲಿ ತೀವ್ರ ಪ್ರವಾಹ ಉಂಟಾಗಿ ಜನರು ನೀರಿನಲ್ಲಿ ಸಿಲುಕಿದ್ದು, ಪರಿಸ್ಥಿತಿ ಹದಗೆಟ್ಟಿದೆ.


 ISRO ನಿಂದ ಸೂಚನೆ ಮೇರೆಗೆ ಕ್ಯಾಬಿನೆಟ್ ಕಾರ್ಯದರ್ಶಿ, ರಕ್ಷಣಾ ಸೇವೆಗಳ ಹಿರಿಯ ಅಧಿಕಾರಿಗಳು, NDRF, NDMA ಮತ್ತು ನಾಗರಿಕ ಸಚಿವಾಲಯಗಳ ಕಾರ್ಯದರ್ಶಿಗಳು ಕೇರಳದ ಮುಖ್ಯ ಕಾರ್ಯದರ್ಶಿಯೊಂದಿಗೆ ಸಭೆಗಳನ್ನು ನಡೆಸಿದರು. ಈ ಸಭೆಗಳಲ್ಲಿ ತೆಗೆದುಕೊಂಡ ನಿರ್ಧಾರಗಳ ನಂತರ, ಕೇಂದ್ರವು ಬೃಹತ್ ರಕ್ಷಣಾ ಮತ್ತು ಪರಿಹಾರ ಕಾರ್ಯಾಚರಣೆಗಳನ್ನು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿತು. ಅತಿದೊಡ್ಡ ರಕ್ಷಣಾ ಕಾರ್ಯಾಚರಣೆಗಳಲ್ಲಿ ಒಂದಾದ 40 ಹೆಲಿಕಾಪ್ಟರ್‌ಗಳು, 31 ವಿಮಾನಗಳು, ರಕ್ಷಣೆಗಾಗಿ 182 ತಂಡಗಳು, ರಕ್ಷಣಾ ಪಡೆಗಳ 18 ವೈದ್ಯಕೀಯ ತಂಡಗಳು, NDRF ನ 90 ತಂಡಗಳು ಮತ್ತು ಕೇಂದ್ರ ಸಶಸ್ತ್ರ ಪೊಲೀಸ್ ಪಡೆಗಳ 3 ಕಂಪನಿಗಳು 500 ದೋಣಿಗಳು ಮತ್ತು ಅಗತ್ಯ ರಕ್ಷಣಾ ಸಾಧನಗಳೊಂದಿಗೆ ಸೇವೆಗೆ ಒತ್ತಲ್ಪಟ್ಟವು. .


 ಅದೇ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ಯಾಜಿನಿಯ ಮನೆ ಮತ್ತು ರಸ್ತೆ ಬದಿಗಳಲ್ಲಿ ನೀರಿನ ಮಟ್ಟವು ಸ್ವಲ್ಪಮಟ್ಟಿಗೆ ಇಳಿಯುತ್ತದೆ. ಆದ್ದರಿಂದ ಮೂವರು ಏಕಮುಖ ಮಾರ್ಗದ ಇನ್ನೊಂದು ಬದಿಗೆ ಹೋಗುತ್ತಾರೆ, ಅದು ದೇವಾಲಯಕ್ಕೆ ಕಾರಣವಾಗುತ್ತದೆ, ಅಲ್ಲಿ ಪೆರಿಯಾರ್ ನದಿಯು ಪೂರ್ಣ ಹರಿಯುತ್ತದೆ. ಪೆರಿಯಾರ್ ನದಿಯ ಮೆಟ್ಟಿಲುಗಳಲ್ಲಿ ಸಿಲುಕಿರುವ ಮಗು ಮತ್ತು ಮಹಿಳೆಯನ್ನು ನೋಡಿದ ಅಶ್ವಿನ್ ಮತ್ತು ಮಧು ವರ್ಷಿಣಿ ಇಬ್ಬರನ್ನೂ ರಕ್ಷಿಸಲು ಧಾವಿಸಿ ಅಲ್ಲಿ ವಿಷ್ಣುವಿನ ಬಳಿ ನಿಂತಿದ್ದಾರೆ.


 ಸಾಯಿ ಅಧಿತ್ಯ ಮತ್ತು ಭಾರತೀಯ ಸೇನೆಯು ಆಕಾಶದ ಕಡೆಗೆ ಕೈ ಬೀಸುತ್ತಿರುವಾಗ ಅವರನ್ನು ನೋಡುತ್ತಾರೆ. ಮಧು ವರ್ಷಿಣಿ ತಾನು ಮತ್ತು ಅಶ್ವಿನ್ ಉಳಿಸಿದ ಅಶ್ವಿನ್ ಮತ್ತು ಜೋಡಿಯನ್ನು ಕಳುಹಿಸುತ್ತಾಳೆ. ನಂತರ, ಅವಳು ಇನ್ನೂ ಮೂರು ಜನರು ದೇವಾಲಯದೊಳಗೆ ಸಿಲುಕಿಕೊಂಡಿರುವುದನ್ನು ನೋಡುತ್ತಾಳೆ ಮತ್ತು ಅವರನ್ನು ರಕ್ಷಿಸಲು ಯೋಜಿಸುತ್ತಾಳೆ. ಅವರನ್ನು ಕಳುಹಿಸಿದ ನಂತರ ತಾನೂ ಹೋಗಲು ತಯಾರಾಗುತ್ತಾಳೆ. ಈಗ ಮಧುಗೆ ತನ್ನ ತಪ್ಪಿನ ಅರಿವಾಗಿದ್ದು, ಅವಳ ಕಣ್ಣಲ್ಲಿ ನೀರು ಹರಿಯುತ್ತಿದೆ.


 "ಮಧೂ. ನನಗೆ ನೀನು ಬೇಕು. ದಯವಿಟ್ಟು ಈ ಎಳೆಯನ್ನು ಹಿಡಿದುಕೊಂಡು ಬಾ ಮಧು. ಪ್ಲೀಸ್ ಮಧು." ಅಶ್ವಿನ್ ಜೋರಾಗಿ ಅಳುತ್ತಾನೆ. ಅವನು ಅಳುವುದನ್ನು ನೋಡಲಾಗದೆ, ಅಧಿತ್ಯ ಕೂಡ ಅವಳನ್ನು ದಾರವನ್ನು ಬಳಸಿ ಬರುವಂತೆ ಬೇಡಿಕೊಂಡನು: "ಅವರು ಹೆಲಿಕಾಪ್ಟರ್‌ನಲ್ಲಿ ಆಸನಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿಸಬಹುದು."


 ಹೇಗಾದರೂ, ಹೆಲಿಕಾಪ್ಟರ್‌ನಲ್ಲಿ ಅವಳಿಗೆ ಸ್ಥಳವಿಲ್ಲ, ಅದನ್ನು ಅವಳು ಅವರಿಗೆ ಹೇಳುತ್ತಾಳೆ ಮತ್ತು ಹೆಚ್ಚುವರಿಯಾಗಿ ಹೇಳುತ್ತಾಳೆ: "ಅಶ್ವಿನ್. ಇದು ನಿಮಗೆ ನನ್ನ ಕೊನೆಯ ಮಾತುಗಳು. ಸೈನ್ಯವು ಜನರ ಜೀವಗಳನ್ನು ಉಳಿಸಲು ಮಾತ್ರವಲ್ಲ. ಆದರೆ, ವೈದ್ಯರೂ ಸಹ ಉಳಿಸಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗುತ್ತದೆ. ವೈದ್ಯಕೀಯ ನೀತಿಶಾಸ್ತ್ರದ ಪ್ರಕಾರ ಜನರು ನಮ್ಮ ನಿಯಮಿತ ಕರ್ತವ್ಯವಾಗಿದೆ. ಯಾವುದೇ ಕ್ರಿಯೆಗೆ ಪ್ರತಿಫಲ ಅಥವಾ ಶಿಕ್ಷೆ ಕೇವಲ ಸ್ವ-ಕೇಂದ್ರಿತತೆಯನ್ನು ಬಲಪಡಿಸುತ್ತದೆ. ಇನ್ನೊಬ್ಬರ ಸಲುವಾಗಿ, ದೇಶ ಅಥವಾ ದೇವರ ಹೆಸರಿನಲ್ಲಿ, ಭಯವನ್ನು ಉಂಟುಮಾಡುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಭಯವು ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ ಸರಿಯಾದ ಕ್ರಮಕ್ಕೆ ಆಧಾರವಾಗಿರಲಿ, ನಾವು ಮಗುವಿಗೆ ಇತರರನ್ನು ಪರಿಗಣಿಸಲು ಸಹಾಯ ಮಾಡಿದರೆ, ನಾವು ಪ್ರೀತಿಯನ್ನು ಲಂಚವಾಗಿ ಬಳಸಬಾರದು, ಆದರೆ ಸಮಯ ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳಿ ಮತ್ತು ಪರಿಗಣನೆಯ ಮಾರ್ಗಗಳನ್ನು ವಿವರಿಸಲು ತಾಳ್ಮೆಯನ್ನು ಹೊಂದಿರಬೇಕು. ಆದರೆ, ನಾನು ಹೊಂದಿರಲಿಲ್ಲ ನಿನ್ನ ಮಾತನ್ನು ಕೇಳುವ ತಾಳ್ಮೆ, ಇನ್ಮುಂದೆ ನನಗೆ ಮರಣವೇ ಶಿಕ್ಷೆ, ನನ್ನ ಬಾಲ್ಯದಿಂದಲೂ ನಾನು ಯಾವತ್ತೂ ತ್ಯಾಗ ಮಾಡಿಲ್ಲ ಅಥವಾ ಹೊಂದಿಕೊಂಡಿಲ್ಲ, ಆದರೆ ಈಗ ನಾನು ಇಬ್ಬರ ಒಳ್ಳೆಯತನಕ್ಕಾಗಿ ನನ್ನ ಜೀವನವನ್ನು ತ್ಯಾಗ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದೇನೆ. ಅಶ್ವಿನ್ ಅಳುತ್ತಾ ಮಧುಗೆ ಕಿರುಚಿದಾಗ, ಮಧು ಕೆಳಗಿನ ನೆಲವು ಅವಳನ್ನು ಪೂರ್ಣಪ್ರವಾಹದ ಪೆರಿಯಾರ್ ನದಿಗೆ ಕುಸಿಯುವ ಮೊದಲು ಒಟ್ಟಿಗೆ ಕಳೆದ ತಮ್ಮ ಸ್ಮರಣೀಯ ದಿನಗಳನ್ನು ನೆನಪಿಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾ ನಗುತ್ತಾಳೆ. ಅಶ್ವಿನ್ ಒಡೆದುಹೋಗಿ ಮಧುವಿನ ಹೆಸರನ್ನು ಕೂಗುತ್ತಾ ಜೋರಾಗಿ ಕೂಗಿದನು, ಅವಳು ರಭಸದಿಂದ ಹರಿಯುತ್ತಿದ್ದಳು.


 ಆರು ತಿಂಗಳ ನಂತರ:


 ಕೊಯಮತ್ತೂರು ಜಂಕ್ಷನ್:


 ಈ ಘಟನೆಗಳ ನಂತರ ಆರು ತಿಂಗಳ ನಂತರ, ಮಧುವಿನ ಸಾವಿನ ಹೃದಯವಿದ್ರಾವಕ ಆಘಾತದಿಂದ ಚೇತರಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು ಅಶ್ವಿನ್ ಭಾರತೀಯ ಸೇನೆಗೆ ಹಿಂತಿರುಗಲು ನಿರ್ಧರಿಸುತ್ತಾನೆ, ತನ್ನ ಏಕೈಕ ಪ್ರೀತಿಯ ಪ್ರೀತಿಯನ್ನು ಕಳೆದುಕೊಂಡ ನಂತರ ಹೆಚ್ಚು ಮಾಡಲು ಏನೂ ಇಲ್ಲ. ಜಂಕ್ಷನ್ ಕಡೆಗೆ ಹೋಗುವಾಗ, ಅವರು ಪ್ರವಾಹದ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಮಧು ಹೇಳಿದ ಮಾತುಗಳನ್ನು ನೆನಪಿಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು "ಯಾಜಿನಿಯ ಪ್ರೀತಿಗಾಗಿ ಅವಳು ತನ್ನ ತ್ಯಾಗವನ್ನು ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಂಡಿದ್ದಾಳೆ" ಎಂದು ಅರಿತುಕೊಳ್ಳುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು KMCH ಆಸ್ಪತ್ರೆಗಳಿಗೆ ವರ್ಗಾಯಿಸಲ್ಪಟ್ಟ ಯಾಜಿನಿಯನ್ನು ಭೇಟಿಯಾಗಲು ಹಿಂತಿರುಗುತ್ತಾನೆ.


 ಅಶ್ವಿನ್ ಯಾಜಿನಿಯ ಮನೆಗೆ ಧಾವಿಸಿ ಅವಳ ತಂದೆಯನ್ನು ನೋಡಿದಾಗ ಅವನು "ಅಂಕಲ್. ಯಾಜಿನಿ ಎಲ್ಲಿ?" ಅವಳ ಸಹೋದರಿ ಅವನನ್ನು ದಿಟ್ಟಿಸಿ ನೋಡುತ್ತಾಳೆ ಮತ್ತು "ಅವಳು ತನ್ನ ಕೋಣೆಯಲ್ಲಿ ಮಾತ್ರ ಇದ್ದಾಳೆ." ಅವನು ಅವಳ ಕೋಣೆಗೆ ಧಾವಿಸಿ ಅವಳು ಅಳುತ್ತಿರುವುದನ್ನು ಮತ್ತು ಡೈರಿಯೊಂದಿಗೆ ದುಃಖದಿಂದ ಕುಳಿತಿರುವುದನ್ನು ನೋಡುತ್ತಾನೆ. ಅವನು ನಿಧಾನವಾಗಿ ಅವಳ ಹತ್ತಿರ ಹೋಗಿ ಅವಳನ್ನು ಕರೆದನು.


 ಯಾಜಿನಿ ಹಾಗೆ ಕಾಣುತ್ತಾಳೆ, ಅವಳ ಹತ್ತಿರ ಯಾರೋ ಅವಳನ್ನು ಕರೆದು ಅಶ್ವಿನ್ ನೋಡಿದ್ದಾರೆ. ಅವಳಿಗೆ ಸಂತೋಷವಾಯಿತು, ಅವಳ ಕಣ್ಣುಗಳಿಂದ ಕಣ್ಣೀರು ಹರಿಯುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಅವಳು ಹೇಳುತ್ತಾಳೆ, "ಅಶ್ವಿನ್. ನೀವು ಬಂದಿದ್ದೀರಾ? ನೀವು ಇಲ್ಲಿಗೆ ಯಾವಾಗ ಬಂದಿದ್ದೀರಿ? ಮಧು ಹೇಗಿದ್ದೀರಿ? ಅವಳು ಚೆನ್ನಾಗಿದ್ದಾಳೆ?"


 ಅಶ್ವಿನ್ ಏನನ್ನೂ ಉತ್ತರಿಸಲಿಲ್ಲ, ದುಃಖದಿಂದ ಅವಳತ್ತ ನೋಡಿದನು. "ಮಧು ಪ್ರವಾಹದ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಸತ್ತಳು" ಎಂದು ಯಾಜಿನಿ ಅರಿತುಕೊಂಡಾಗ ಮತ್ತು ಅವಳು ತನ್ನ ಸ್ವಂತ ಪ್ರಜ್ಞೆಯಲ್ಲಿ ಇರಲಿಲ್ಲ. ತಮ್ಮ ನಡುವೆ ಸಮಸ್ಯೆಗಳನ್ನು ಸೃಷ್ಟಿಸಿದ್ದಕ್ಕಾಗಿ ಅವಳು ಅಶ್ವಿನ್‌ನಲ್ಲಿ ಕ್ಷಮೆಯಾಚಿಸುತ್ತಾಳೆ ಮತ್ತು "ನಾನು ನಿನ್ನನ್ನು ನಿಜವಾಗಿಯೂ ಪ್ರೀತಿಸುತ್ತಿದ್ದೆ ಅಶ್ವಿನ್. ನೀನು ನನ್ನ ಪ್ರೀತಿಯನ್ನು ಒಪ್ಪಿಕೊಳ್ಳದಿದ್ದರೂ ಅದು ಎಂದಿಗೂ ಸಾಯುವುದಿಲ್ಲ. ಅದು ನನ್ನ ಹೃದಯದಲ್ಲಿ ಶಾಶ್ವತವಾಗಿ ವಾಸಿಸುತ್ತದೆ."


 ಆದರೆ, ಅಶ್ವಿನ್ ಆಕೆಗೆ ಪ್ರಪೋಸ್ ಮಾಡಿದ್ದು ಆಕೆಗೆ ಆಶ್ಚರ್ಯವಾಗಿದೆ. ಅವರು ಕಣ್ಣೀರು ಸುರಿಸುತ್ತಾ ಹೇಳಿದರು, "ಮಧು ಎಂದರೆ ಪ್ರವಾಹದ ಸಮಯದಲ್ಲಿಯೇ ನನಗೆ ಅರಿವಾಯಿತು. ಅವಳ ತ್ಯಾಗ ನಿನಗಾಗಿ...ನಿನ್ನ ಅವಿಶ್ರಾಂತ ಪ್ರೇಮಕ್ಕೆ ಬೆಂಬಲ. ಅವಳು ನಿನ್ನ ಪ್ರೀತಿಯ ಬಗ್ಗೆ ಡೈರಿಯಿಂದ ತಿಳಿದುಕೊಂಡಳು. . ಅವಳ ತ್ಯಾಗ ಮತ್ತು ನಿನ್ನ ಕೊನೆಯಿಲ್ಲದ ಪ್ರೀತಿಯನ್ನು ಅವಮಾನಿಸಲು ನಾನು ಬಯಸುವುದಿಲ್ಲ, ನೀನು ನನ್ನ ಮೇಲೆ ಹೊಂದಿದ್ದೇನೆ. ನಾನು ನಿನ್ನನ್ನು ಪ್ರೀತಿಸುತ್ತೇನೆ ಯಾಜಿನಿ. ನಿನ್ನನ್ನು ತುಂಬಾ ಪ್ರೀತಿಸುತ್ತೇನೆ."


 ಯಾಜಿನಿ ಕಣ್ಣೀರಿನಲ್ಲಿ ಅವನನ್ನು ಅಪ್ಪಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾಳೆ ಮತ್ತು ಇಬ್ಬರೂ ಅಪ್ಪುಗೆಯನ್ನು ಹಂಚಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ. ಅವಳ ತಂದೆ ಮತ್ತು ಸಹೋದರಿಯ ಬೆಂಬಲದೊಂದಿಗೆ, ಅವಳು ರಸ್ತೆಗಳಲ್ಲಿ ಅಶ್ವಿನ್ ಜೊತೆಗೆ ಅವನ ಕೈಗಳನ್ನು ಹಿಡಿದುಕೊಂಡು ನಡೆಯುತ್ತಾಳೆ. ಮಧು ವರ್ಷಿಣಿಯ ಪ್ರತಿಬಿಂಬವು ಅವರನ್ನು ನೋಡಿ ನಗುತ್ತದೆ.

 ಎಪಿಲೋಗ್:


 ನಮ್ಮ ಆಲೋಚನಾ ಸಾಮರ್ಥ್ಯವು ಇಂದು ಭೂಮಿಯ ಮೇಲೆ ಇರುವ ಕೆಲವೇ ಜೀವಿಗಳಿಗೆ ಎರಡನೆಯದು. ನಮ್ಮ ಮಾನವ ಬುದ್ಧಿಶಕ್ತಿಯು ಇತರ ಸಂವೇದನಾಶೀಲ ಜೀವಿಗಳ ಸಾಮರ್ಥ್ಯವನ್ನು ಮೀರಿ ಯೋಚಿಸಲು ಮತ್ತು ಪ್ರೀತಿಸಲು ನಮಗೆ ಅನುಮತಿಸುತ್ತದೆ. ನಮ್ಮ ಪ್ರಜ್ಞೆಯು ನಮಗೆ ಸರಿ ಮತ್ತು ತಪ್ಪುಗಳನ್ನು ನಿರ್ಣಯಿಸಲು ಸಹಾಯ ಮಾಡುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಬೇಷರತ್ತಾಗಿ ಪ್ರೀತಿಸುವುದು, ಕ್ಷಮಿಸುವುದು, ಸಹಾನುಭೂತಿ, ಇತ್ಯಾದಿ; ನಮ್ಮ ವಿಕಸನೀಯ ಬೆಳವಣಿಗೆಯು ನಮಗೆ ಪ್ರೀತಿಸಲು ಮತ್ತು ಯಾವುದೂ ಇಲ್ಲದ ಹಾಗೆ ಪ್ರಬುದ್ಧರಾಗಲು ಅನುವು ಮಾಡಿಕೊಡುತ್ತದೆ. ಆದ್ದರಿಂದ, ಕೃಷ್ಣ ಮಹಾಭಾರತದಲ್ಲಿ ಈ ಮಾತುಗಳನ್ನು ಹೇಳಿದನು, "ಮನುಷ್ಯ ಜನ್ಮ ಧನ್ಯವಾಗಿದೆ, ಸ್ವರ್ಗದಲ್ಲಿ ವಾಸಿಸುವವರೂ ಸಹ ಈ ಜನ್ಮವನ್ನು ಬಯಸುತ್ತಾರೆ, ಏಕೆಂದರೆ ನಿಜವಾದ ಜ್ಞಾನ ಮತ್ತು ಪರಿಶುದ್ಧ ಪ್ರೀತಿಯು ಮಾನವನಿಗೆ ಮಾತ್ರ ಸಿಗುತ್ತದೆ."


Rate this content
Log in

Similar kannada story from Romance