Adhithya Sakthivel

Romance Drama Others

4  

Adhithya Sakthivel

Romance Drama Others

ಪ್ರೀತಿ ಕಥೆ: ಯಶಸ್ವಿ ಪ್ರಯಾಣ

ಪ್ರೀತಿ ಕಥೆ: ಯಶಸ್ವಿ ಪ್ರಯಾಣ

15 mins
380


ರತ್ನಂ ಅಂಡ್ ಕಂ ಭಾರತದಾದ್ಯಂತ ಕಾರ್ಯನಿರ್ವಹಿಸುತ್ತಿರುವ ಯಶಸ್ವಿ ಕಂಪನಿಯಾಗಿದೆ. ರತ್ನಂ ಅವರ ಪತ್ನಿ, ಸುಬಾತ್ರಾ, ಸೋದರ ಮಾವ, ಕುಮಾರ್ ಮತ್ತು ಕಿರಿಯ ಸಹೋದರ ಕೃಷ್ಣನ್ ಅವರ ಕುಟುಂಬವನ್ನು ಒಳಗೊಂಡಿರುವ ದೊಡ್ಡ ಕುಟುಂಬವನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದಾರೆ, ಅವರು ಅವರ ವ್ಯಾಪಾರ ಪಾಲುದಾರರೂ ಆಗಿದ್ದಾರೆ…


 ಆಕಸ್ಮಿಕ ಚುಚ್ಚುಮದ್ದಿನಿಂದಾಗಿ ಸ್ವಲೀನತೆ ಮತ್ತು ಮೂಕನಾದ ತನ್ನ ಏಕೈಕ ಪುತ್ರ ಶಕ್ತಿವೇಲ್‌ನ ಚಿಕಿತ್ಸೆಗಾಗಿ ಸುಬಾತ್ರಾ ಚೆನ್ನೈನಲ್ಲಿದ್ದಾರೆ. ಎಲ್ಲಾ ವೈದ್ಯರು ಅವನ ಚೇತರಿಸಿಕೊಳ್ಳುವ ಭರವಸೆಯನ್ನು ಕಳೆದುಕೊಂಡರೂ, ಸುಬಾತ್ರಾ "ಅವನ ಮಗ ಸಂಪೂರ್ಣವಾಗಿ ಚೇತರಿಸಿಕೊಳ್ಳುವವರೆಗೆ ಅವಳು ಬೇರೇನನ್ನೂ ಯೋಚಿಸುವುದಿಲ್ಲ" ಎಂದು ಪ್ರಮಾಣ ಮಾಡಿದರು.


 ಮೂರು ವರ್ಷಗಳ ಕಾಲ ಶಕ್ತಿವೇಲ್‌ನ ತಾಯಿ ಯಾವುದರ ಬಗ್ಗೆಯೂ ಯೋಚಿಸಲಿಲ್ಲ ಮತ್ತು ಆರೋಗ್ಯಕರ ಆಹಾರಕ್ರಮವನ್ನು ಅನುಸರಿಸಿ ಅವನನ್ನು ಗುಣಪಡಿಸುವಂತೆ ಮಾಡಿದರು. ಶಕ್ತಿವೇಲ್ ಅವರ ತಂದೆ ಕೂಡ ಅವರ 30 ಲಕ್ಷ ವೆಚ್ಚವನ್ನು ಭರಿಸಿದರು ಮತ್ತು ಅವನ ಚೇತರಿಸಿಕೊಂಡ ನಂತರ, ಶಕ್ತಿಯು ಶಾಲೆಗೆ ಸೇರುತ್ತಾನೆ, ಅಲ್ಲಿ ಅವನು ಸಾಕಷ್ಟು ಸವಾಲುಗಳನ್ನು ಎದುರಿಸುತ್ತಾನೆ…


 ಆದರೆ, ಶಕ್ತಿ ಆ ಅಡೆತಡೆಗಳನ್ನು ಧೈರ್ಯದಿಂದ ಎದುರಿಸುತ್ತಾಳೆ. ಅವರು ಅಂತಿಮವಾಗಿ ಈರೋಡ್ ಜಿಲ್ಲೆಯಲ್ಲಿ ನೆಲೆಸಿದರು. ಶಕ್ತಿ ಅವರು ಐಷಾರಾಮಿ ಜೀವನವನ್ನು ಆನಂದಿಸುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಅವರ ಶಿಕ್ಷಣದಲ್ಲಿ ಚೆನ್ನಾಗಿ ಅಧ್ಯಯನ ಮಾಡುತ್ತಾರೆ. ಅವರ ತಂದೆ ಅವರನ್ನು ಈರೋಡ್ ಜಿಲ್ಲೆಯ ಬರ್ಗೂರ್ ಬೆಟ್ಟಗಳನ್ನು ಹೊರತುಪಡಿಸಿ ಮತ್ತು ಈರೋಡ್ ಜಿಲ್ಲೆಯ ಇನ್ನೂ ಕೆಲವು ಸ್ಥಳಗಳಿಗೆ ಕರೆದೊಯ್ದರು, ಅದು ಪ್ರಸಿದ್ಧವಾಗಿದೆ.


 ಒಂದು ದಿನ ದುರಂತ ಸಂಭವಿಸುವವರೆಗೂ ಎಲ್ಲವೂ ಸರಿಯಾಗಿಯೇ ಇತ್ತು. ರತ್ನಂ ಅವರ ತಂದೆ, ದಂಡಪಾಣಿ ಅವರು ದೊಡ್ಡ ಪಾರ್ಶ್ವವಾಯು ಎದುರಿಸುತ್ತಿದ್ದಾರೆ ಮತ್ತು ವೈದ್ಯರು ಹೇಳುತ್ತಾರೆ, ಅವರ ತಂದೆ ಸಂತೋಷವಾಗಿರಲು ಅಗತ್ಯವಿದೆ. ವ್ಯಾಪಾರದ ಜವಾಬ್ದಾರಿಗಳನ್ನು ನೋಡಿಕೊಳ್ಳಲು ರತ್ನಂ ಅಂತಿಮವಾಗಿ ಒಂದು ನಿರ್ಧಾರವನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುತ್ತಾನೆ, ಅದರ ಪ್ರಕಾರ ಶಕ್ತಿಯನ್ನು ಅವನ ಅಜ್ಜನ ಮನೆಗೆ ಕಳುಹಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ, ಅದು ಅವನಿಗೆ ಸಂತೋಷವನ್ನು ನೀಡುತ್ತದೆ…


 ಶಕ್ತಿ ಅಂತಿಮವಾಗಿ ಪೊಲ್ಲಾಚಿಯಲ್ಲಿ ಮೂರೂವರೆ ವರ್ಷಗಳ ಕಾಲ ಉಳಿದುಕೊಂಡರು ಮತ್ತು ಇಲ್ಲಿ ಅವರು ತಮ್ಮ ಜೀವನದಲ್ಲಿ ಅನೇಕ ಸ್ಮರಣೀಯ ಕ್ಷಣಗಳನ್ನು ನೋಡುತ್ತಾರೆ.


 ಆರಂಭದಲ್ಲಿ, ಶಕ್ತಿಯು ತನ್ನ ಅಜ್ಜ-ಅಜ್ಜಿಯ ಮನೆಯಲ್ಲಿ ಉಳಿಯಲು ತುಂಬಾ ಅಸಹನೀಯ ಎಂದು ಭಾವಿಸುತ್ತಾನೆ, ಏಕೆಂದರೆ ಅವನು ಮನೆಯ ರಚನೆಯನ್ನು ಇಷ್ಟಪಡುವುದಿಲ್ಲ ಮತ್ತು ಅವರೊಂದಿಗೆ ಇರಲು ಅಸಹನೀಯತೆಯನ್ನು ಅನುಭವಿಸುತ್ತಾನೆ. ಮುಂದೆ, ಶಕ್ತಿಯು ICSE ಶಾಲೆಯಲ್ಲಿ ಸಾರ್ವಕಾಲಿಕವಾಗಿ ಇಂಗ್ಲಿಷ್‌ನಲ್ಲಿ ಸಂವಹನ ಮಾಡುವುದು ಕಷ್ಟಕರವೆಂದು ಭಾವಿಸುತ್ತಾನೆ, ಅಲ್ಲಿ ಅವನ ತಂದೆ ಅವನನ್ನು ಸೇರಿಸಿದ್ದಾರೆ…


ಈ ಹಾಸ್ಯಮಯ ಸನ್ನಿವೇಶಗಳ ಹೊರತಾಗಿ, ಶಕ್ತಿಯ ಹೊಸ ಸ್ನೇಹಿತರು ಇಂಗ್ಲಿಷ್ ಜ್ಞಾನದ ಕೊರತೆಯಿಂದಾಗಿ ಅವನನ್ನು ಅಪಹಾಸ್ಯ ಮಾಡುತ್ತಾರೆ. ಅಂತಿಮವಾಗಿ, ಶಕ್ತಿಯ ದೌರ್ಬಲ್ಯವು ಅವನ ಜೀವನದಲ್ಲಿ ಒಂದು ಮಹತ್ವದ ತಿರುವು ಆಗುತ್ತದೆ.


 ಶಕ್ತಿಯನ್ನು ಹೊಸ ಪರಿಸರಕ್ಕೆ ಹೊಂದಿಕೊಳ್ಳುವಂತೆ ಮಾಡಲು, ಶಕ್ತಿಯನ್ನು ಅವರ ತಂದೆ ವೇಳಾಪಟ್ಟಿಯೊಂದಿಗೆ ತಯಾರಿಸುತ್ತಾರೆ, ಅದರ ಪ್ರಕಾರ ಅವರು ತಮ್ಮ ಶಿಕ್ಷಣದ ಮೇಲೆ ಹೆಚ್ಚು ಗಮನ ಹರಿಸಬೇಕು ಮತ್ತು ಕ್ರೀಡೆ ಮತ್ತು ಪ್ರವಾಸೋದ್ಯಮದ ಬಗ್ಗೆ ಯೋಚಿಸುವುದನ್ನು ನಿಲ್ಲಿಸಬೇಕು.


 ಅಂತಿಮವಾಗಿ, ಶಕ್ತಿಯು ಶಾಲೆಯಲ್ಲಿ ಸರಾಸರಿ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಯಾಗಿ ಬದಲಾಗುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ನಂತರ ಚೆನ್ನಾಗಿ ಅಧ್ಯಯನ ಮಾಡಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಅವನ ಹೊಸ ಸ್ನೇಹಿತರೊಂದಿಗೆ ಹೊಂದಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾನೆ. ಆದಾಗ್ಯೂ, ಶಕ್ತಿಯ ಸುತ್ತಲಿನ ಕೆಲವು ಸ್ನೇಹಿತರು, ಅವನ ಯಶಸ್ಸು ಮತ್ತು ಸೇಡು ತೀರಿಸಿಕೊಳ್ಳುವವರ ಬಗ್ಗೆ ಅಸೂಯೆಪಡುತ್ತಾರೆ, ಸರಿಯಾದ ಅವಕಾಶಕ್ಕಾಗಿ ಕಾಯುತ್ತಾ ಅವನನ್ನು ಕೆಳಗಿಳಿಸಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸುತ್ತಾರೆ.


 ಇಶಿಕಾ (ಜನನಿಯ ಪ್ರೇರಿತ ಪಾತ್ರ, ನನ್ನ ಆತ್ಮೀಯ ಸ್ನೇಹಿತ) ಎಂಬ ಹುಡುಗಿ ಅವನ ಜೀವನದಲ್ಲಿ ಪ್ರವೇಶಿಸಿದಾಗ ಶಕ್ತಿಯ ಜೀವನವು ಮತ್ತೊಮ್ಮೆ ತಿರುವು ಪಡೆಯುತ್ತದೆ. ಅವಳು ಮೃದುವಾದ ಮತ್ತು ಮಾತನಾಡುವ ಹುಡುಗಿ ಮತ್ತು ತಮಾಷೆಯ ಪ್ರಕಾರ. ಶಕ್ತಿಯ ಮುಗ್ಧತೆ ಮತ್ತು ಕೋಪವು ಇಶಿಕಾಳನ್ನು ಆಕರ್ಷಿಸುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಅವಳು ಅಂತಿಮವಾಗಿ ಅವನ ಸ್ನೇಹಿತನಾಗುತ್ತಾಳೆ.



 ಕ್ರೀಡೆ ಮತ್ತು ಇತರ ಸ್ಥಳಗಳಲ್ಲಿ ಇಶಿಕಾಳೊಂದಿಗೆ ಸಂವಹನ ನಡೆಸಿದ ನಂತರ ಶಕ್ತಿ ನಿಧಾನವಾಗಿ ಬದಲಾಗುತ್ತಾಳೆ ಮತ್ತು ಅವನ ಅರಿವಿಲ್ಲದೆ ಅವಳನ್ನು ಪ್ರೀತಿಸುತ್ತಾಳೆ. ಇದಲ್ಲದೆ, ಈ ಸಂದರ್ಭಗಳಲ್ಲಿ ಅವನು ಇಶಿಕಾಳನ್ನು ಪ್ರೀತಿಸುತ್ತಿರುವುದನ್ನು ಅವನು ಗುರುತಿಸುವುದಿಲ್ಲ ಅಥವಾ ಅರಿತುಕೊಳ್ಳುವುದಿಲ್ಲ: ಅವನು ಅವಳನ್ನು ನಿರಂತರವಾಗಿ ನೋಡಿದಾಗ, ನಿರಂತರವಾಗಿ ಅವಳ ಬಗ್ಗೆ ಯೋಚಿಸುತ್ತಾನೆ…


 5.11.2013 ರಂದು ಅವನ ಹುಟ್ಟುಹಬ್ಬ ಬಂದಾಗ ಶಕ್ತಿ ತನ್ನ ಪ್ರೀತಿಯನ್ನು ಪ್ರಸ್ತಾಪಿಸಲು ನಿರ್ಧರಿಸುತ್ತಾನೆ. ಆದಾಗ್ಯೂ, ಶಕ್ತಿಯು ತನ್ನ ಸ್ನೇಹಿತ ಅಶ್ವಿನ್‌ನಿಂದ ತಿಳಿದುಕೊಂಡಾಗ ದುಃಖಿತನಾಗುತ್ತಾನೆ, "ಶಕ್ತಿಯಿಂದಾಗಿ ಅವನು ಇಶಿಕಾಗೆ ಆಕರ್ಷಿತನಾದನು ಮತ್ತು ಅವನು ಅವಳನ್ನು ತುಂಬಾ ಪ್ರೀತಿಸುತ್ತಿದ್ದನು."


 ಶಕ್ತಿ ಎದೆಗುಂದಿದಳು ಮತ್ತು ಅಳುತ್ತಾ ಹೋಗುತ್ತಾಳೆ. ಆದಾಗ್ಯೂ, ಅವನು ತನ್ನ ಭಾವನೆಗಳನ್ನು ನಿಯಂತ್ರಿಸುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ತನ್ನ ಸ್ನೇಹಿತನ ಸಲುವಾಗಿ ಪ್ರೀತಿಯನ್ನು ತ್ಯಾಗ ಮಾಡಲು ನಿರ್ಧರಿಸುತ್ತಾನೆ, ಅಶ್ವಿನ್ ಸೂಕ್ಷ್ಮಗ್ರಾಹಿ ಮತ್ತು ವೈಫಲ್ಯವನ್ನು ಸಹಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ. ಆದರೆ, ಯಾವಾಗಲೂ ಯಶಸ್ಸು ಮತ್ತು ಸೋಲು ಎರಡಕ್ಕೂ ಅಂಟಿಕೊಂಡಿರುವ ಶಕ್ತಿ, ಅದನ್ನು ಸುಲಭವಾಗಿ ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ.


 ಅಶ್ವಿನ್ ಇಶಿಕಾಗೆ ಪ್ರಪೋಸ್ ಮಾಡಿದಾಗ, "ಅವಳು ಕೂಡ ಅವನನ್ನು ತುಂಬಾ ಪ್ರೀತಿಸುತ್ತಿದ್ದಳು ಮತ್ತು ಸರಿಯಾದ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಪ್ರಪೋಸ್ ಮಾಡಲು ಕಾಯುತ್ತಿದ್ದಳು" ಎಂದು ಉತ್ತರಿಸುತ್ತಾಳೆ. ಶಕ್ತಿಯು ಇಶಿಕಾ ಮತ್ತು ಅಶ್ವಿನ್‌ನಿಂದ ದೂರವಿರಲು ನಿರ್ಧರಿಸುತ್ತಾನೆ, ಅವನು ತನ್ನ ಪ್ರೀತಿಯನ್ನು ಇಶಿಕಾಗೆ ಯಾವಾಗ ಬೇಕಾದರೂ ಅಶ್ವಿನ್‌ನಂತೆ ಭಾವನಾತ್ಮಕವಾಗಿ ಮತ್ತು ಸೂಕ್ಷ್ಮವಾಗಿ ಹೇಳಬಹುದು.



 ಶಕ್ತಿಯು ತನ್ನ ಶಾಲೆಯಲ್ಲಿ ಇಷ್ಟು ದಿನ ಎದೆಗುಂದದೆ ಮತ್ತು ಅಸಮಾಧಾನಗೊಂಡಿದ್ದಾನೆ ಮತ್ತು ಇದನ್ನು ಅವನ ಸ್ನೇಹಿತ ಜಗನ್ ಮತ್ತು ಅನುವಿಷ್ಣು ಗಮನಿಸಿದ್ದಾರೆ. ಅನುವಿಷ್ಣು, ಶಕ್ತಿಗೆ ಒಳ್ಳೆಯದಾಗಬೇಕೆಂದು ಬಯಸುತ್ತಾನೆ, ಜಗನ್ ಅಹಂಕಾರಿ ಮತ್ತು ಅವನು ಯಾವಾಗಲೂ ಶಕ್ತಿಯನ್ನು ತನ್ನ ಶಿಕ್ಷಣಕ್ಕೆ ಪ್ರತಿಸ್ಪರ್ಧಿ ಎಂದು ಪರಿಗಣಿಸುತ್ತಾನೆ, ಏಕೆಂದರೆ ಶಕ್ತಿ ತುಂಬಾ ಬುದ್ಧಿವಂತ.


 ಶಕ್ತಿ ಅಧ್ಯಯನದಲ್ಲಿ ಸರಾಸರಿಯಾಗಿದ್ದರೂ, ಅವರು ಭೂಗೋಳ ಮತ್ತು ಇತಿಹಾಸದಲ್ಲಿ ಹೆಚ್ಚು ಆಸಕ್ತಿ ಹೊಂದಿದ್ದರು, ಅದರಲ್ಲಿ ಅವರು ಹೆಚ್ಚು ಬುದ್ಧಿವಂತಿಕೆಯನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದಾರೆ ಮತ್ತು ಇದು ಜಗನ್‌ಗೆ ಹೆಚ್ಚು ಅಸೂಯೆ ಉಂಟುಮಾಡುತ್ತದೆ. ಹೇಗಾದರೂ, ಶಕ್ತಿಯು ಹುಡುಗಿಯರೊಂದಿಗೆ ಧೈರ್ಯದಿಂದ ಮಾತನಾಡುವಲ್ಲಿ ದುರ್ಬಲ ಮತ್ತು ಅವರಲ್ಲಿ ಭಯವನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದಾರೆಂದು ಅವನಿಗೆ ತಿಳಿದಿದೆ.


 ಇಬ್ಬರೂ ಶಕ್ತಿಯ ಹತ್ತಿರ ಹೋಗುತ್ತಾರೆ, ಅವರು ಇಶಿಕಾಳ ನಷ್ಟವನ್ನು ಮರೆಯಲು ಅಳುತ್ತಾಳೆ ಮತ್ತು ಅನುವಿಷ್ಣು ಅವನನ್ನು "ಶಕ್ತಿ" ಎಂದು ಕರೆಯುತ್ತಾನೆ.


"ಆಹ್! ಬಾ ಅನುವಿಷ್ಣು...ಯಾವಾಗ ಬಂದೆ?" ಶಕ್ತಿ ಕೇಳಿದಳು...


 "ಈಗ ಮಾತ್ರ ದಾ. ಇಲ್ಲಿ ಏನು ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದೀಯ? ನಮ್ಮ ಪಿಟಿ ಕ್ಲಾಸ್ ಮುಗಿಯಿತು. ನೋಡು ವ್ಯಾನ್‌ಗೆ ಹೋಗಬೇಕು" ಎಂದ ಅನುವಿಷ್ಣು.


 "ಓಹ್! ಇದು? ಸರಿ. ಹೋಗೋಣ. ನಾನು ಇದನ್ನು ಮರೆತಿದ್ದೇನೆ" ಎಂದು ಶಕ್ತಿವೇಲ್ ಹೇಳಿದರು.


 "ತುಂಬಾ ಬುದ್ಧಿವಂತಿಕೆಯಿಂದ ವರ್ತಿಸಬೇಡ ಸಕ್ತೀ. ನೀನು ನೊಂದುಕೊಂಡಿದ್ದೀಯ ಅಂತ ನಮಗೆ ಗೊತ್ತು, ಅದನ್ನು ನಮ್ಮಿಂದ ಮರೆಮಾಚಲು ಹೊರಟಿದ್ದೀಯ" ಎಂದರು ಜಗನ್ ಮತ್ತು ಅನುವಿಷ್ಣು.



 "ಅಂತಹ ಅರವಿಂದನಂತಲ್ಲ. ಅದು ನಿನ್ನ ಊಹೆ" ಎಂದಳು ಶಕ್ತಿ.


 "ನೀವು ಯಾವಾಗಲೂ ಸಂತೋಷದಿಂದ ಮತ್ತು ನಗುತ್ತಿರುವಿರಿ. ಇಂದು ನಿಮಗೆ ಏನಾಯಿತು?" ಎಂದು ಅನುವಿಷ್ಣು ಕೇಳಿದರು.


 "ಏಯ್... ನಿನಗೆ ಕಾಣಿಸುತ್ತಿಲ್ಲವೇ. ನಾನೀಗ ಸರಿಯಾಗಿ ನಗುತ್ತಿದ್ದೇನೆ" ಎಂದಳು ಶಕ್ತಿ.


 "ನಿನ್ನ ಬಾಯಿ ಮಾತ್ರ ಹಾಗೆ ಹೇಳುತ್ತಿದೆ ಶಕ್ತಿ. ಆದರೆ, ನಿನ್ನ ಮನಸ್ಸಲ್ಲ. ಏನೋ ನಿನ್ನನ್ನು ಡಿಸ್ಟರ್ಬ್ ಮಾಡಿದೆ. ಅದೇನು ಹೇಳು? ಆಮೇಲೆ ಅದನ್ನು ಪರಿಹರಿಸಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಬಹುದು" ಎಂದ ಅನುವಿಷ್ಣು.


 ಶಕ್ತಿವೇಲ್ ಅನುವಿಷ್ಣು ಮತ್ತು ಜಗನ್‌ಗೆ ಎಲ್ಲಾ ಘಟನೆಗಳನ್ನು ಹೇಳಿದರು. ನಂತರದವನು, ಜಗನ್ ತುಂಬಾ ಉಲ್ಲಾಸ ಮತ್ತು ಸಂತೋಷವನ್ನು ಅನುಭವಿಸುತ್ತಾನೆ, ಅವನು ಪರಿಸ್ಥಿತಿಯನ್ನು ತನ್ನ ಅನುಕೂಲಕ್ಕೆ ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳಲು ನಿರ್ಧರಿಸುತ್ತಾನೆ, ಅನುವಿಷ್ಣು ಶಕ್ತಿಗೆ ಹೇಳಿದನು, "ಚಿಂತಿಸಬೇಡ, ಶಕ್ತಿ. ಎಲ್ಲವೂ ನಾವು ಬಯಸಿದಂತೆ ನಡೆಯುವುದಿಲ್ಲ. ನಿಮ್ಮ ಜೀವನದಲ್ಲಿ ಅದೇ ಆಗಿರುತ್ತದೆ. ಇದನ್ನು ಯೋಚಿಸಿ. ಭಾರತದಾದ್ಯಂತ ನೋಡುವ ನಿಮ್ಮ ಕನಸಿನಂತೆ ನಿಮ್ಮ ಜೀವನದಲ್ಲಿ ವೈಫಲ್ಯವೂ ಒಂದಾಗಿದೆ, ಅದು ವೈಫಲ್ಯವಾಗಿ ಉಳಿದಿದೆ.



 ಅವನ ಕಣ್ಣೀರನ್ನು ನಿಯಂತ್ರಿಸಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗದೆ, ಶಕ್ತಿಯು ಅನುವಿಷ್ಣುವನ್ನು ಅಪ್ಪಿಕೊಂಡು ಅಳುತ್ತಾಳೆ ಮತ್ತು ಅವನು ಅವನನ್ನು ಸಮಾಧಾನಪಡಿಸುತ್ತಾನೆ. ಶಕ್ತಿ ತನ್ನ ವ್ಯಾನ್‌ಗೆ ಹೋದ ನಂತರ, ಜಗನ್ ಅನುವಿಷ್ಣುವಿಗೆ ಹೇಳುತ್ತಾನೆ, "ನಾನು ಶಕ್ತಿಯ ಪರಿಸ್ಥಿತಿಯನ್ನು ನನ್ನ ಪರವಾಗಿ ಬಳಸಿಕೊಂಡರೆ, ಅದು ಹೇಗೆ ಅನುವಿಷ್ಣು ಆಗಬಹುದು?"


 "ಇದಕ್ಕಿಂತ ಕೆಟ್ಟದಾಗುತ್ತದೆ ಜಗನ್. ಎಲ್ಲರೂ ನಿನ್ನ ಮೇಲೆ ಉಗುಳುತ್ತಾರೆ. ಶಕ್ತಿಯ ದುಃಖದ ಹಂತದಲ್ಲಿಯೂ ನೀವು ಹೇಗೆ ಹೀಗೆ ಇರುತ್ತೀರಿ. ನಿನಗೆ ಹುಚ್ಚು?" ಎಂದು ಅನುವಿಷ್ಣು ಕೇಳಿದರು.


 ಜಗನ್ ಅನುವಿಷ್ಣುವಿಗೆ ಕಪಾಳಮೋಕ್ಷ ಮಾಡಿದ. "ನೀನು ನನ್ನ ಬಂಧು ಅನುವಿಷ್ಣು. ಸ್ವಲ್ಪ ದಿನಗಳ ಹಿಂದೆ ಬಂದ ಹುಡುಗನನ್ನು ನೀನು ಹೇಗೆ ಬೆಂಬಲಿಸುತ್ತೀಯ. ಅದು ನಿನಗೆ ಚೆನ್ನಾಗಿ ಗೊತ್ತು, ಅವನು ನನ್ನ ಪ್ರತಿಸ್ಪರ್ಧಿ. ಅಷ್ಟೇ ಅಲ್ಲ, ಅವನ ಪಾತ್ರದಲ್ಲಿ ಅವನು ಅಂಜುಬುರುಕ ಮತ್ತು ಕೋಪ" ಎಂದು ಹೇಳಿದನು. ಅವನು ಜಗನ್.


"ಅವನು ಅಂಜುಬುರುಕ ಮತ್ತು ಕೋಪದವನು ಎಂದು ನನಗೆ ತಿಳಿದಿದೆ. ಆದರೆ, ಅವನ ಕೋಪಕ್ಕೆ ಸರಿಯಾದ ಕಾರಣವಿದೆ. ಅವನು ಸ್ನೇಹವನ್ನು ತುಂಬಾ ಗೌರವಿಸುತ್ತಾನೆ. ನಿನ್ನಂತೆ ಅಲ್ಲ, ಜಗನ್ ಅಸೂಯೆ ಮತ್ತು ಸ್ವಾರ್ಥಿ" ಎಂದು ಅನುವಿಷ್ಣು ಹೇಳಿದರು.


 ಶಕ್ತಿವೇಲ್‌ನ ಸ್ನೇಹಿತರಲ್ಲಿ ಒಬ್ಬನಾದ ವಿನಯ್ ಈ ಬಗ್ಗೆ ಕೇಳುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಮರುದಿನ ಇದನ್ನು ಶಕ್ತಿಗೆ ತಿಳಿಸಲು ನಿರ್ಧರಿಸುತ್ತಾನೆ. ಊಟದ ಮಧ್ಯಂತರದಲ್ಲಿ, ವಿನಯ್ ಶಕ್ತಿ ಅವರನ್ನು ವೈಯಕ್ತಿಕವಾಗಿ ನೆಲಕ್ಕೆ ಕರೆದೊಯ್ಯುತ್ತಾನೆ.


 "ಯಾಕೆ ವಿಮಲ್? ನೀವು ನನ್ನನ್ನು ನೆಲಕ್ಕೆ ಕರೆದೊಯ್ದಿದ್ದೀರಿ" ಶಕ್ತಿ ಕೇಳಿದಳು.



 "ಶಕ್ತಿ. ನಾನು ನಿಮ್ಮೊಂದಿಗೆ ಜಗನ್ ಬಗ್ಗೆ ಮಾತನಾಡಲು ಬಯಸುತ್ತೇನೆ" ಎಂದ ವಿಮಲ್.


 "ಜಗನ್ ಬಗ್ಗೆ ಏನು? ಅವನಿಗೆ ಏನಾದರೂ ಗಂಭೀರವಾಗಿದೆ." ಶಕ್ತಿ ಹೇಳಿದರು.


 "ಇಲ್ಲ. ನೀನು ಅಂದುಕೊಂಡಂತೆ ಅವನು ಅಲ್ಲ. ಅನುವಿಷ್ಣುವಿನ ಹಾಗೆ ಜಗನ್ ಅಲ್ಲ. ಅವನು ನಿನ್ನನ್ನು ಪ್ರತಿಸ್ಪರ್ಧಿ ಮತ್ತು ಶತ್ರು ಎಂದು ಪರಿಗಣಿಸುತ್ತಾನೆ" ಎಂದ ವಿನಯ್...


 "ವಿನಯ್. ನಿನ್ನ ಇಚ್ಛೆಯಂತೆ ಮಾತುಗಳನ್ನಾಡಬೇಡ. ಸ್ವಲ್ಪ ಯೋಚಿಸು" ಎಂದಳು ಕೋಪಗೊಂಡ ಶಕ್ತಿ.


 "ನನಗೆ ಗೊತ್ತು ಸಕ್ತೀ ನಿನಗೆ ಕೋಪ ಬರುತ್ತೆ ಅಂತ ಕನ್ಫರ್ಮ್ ಮಾಡ್ಬೇಕಂದ್ರೆ ಇದು ನಿಜ, ಅನುವಿಷ್ಣು ಅವರನ್ನು ಭೇಟಿ ಮಾಡಿ ಸುದ್ದಿ ಕೇಳು" ಎಂದ ವಿನಯ್.


 ಶಕ್ತಿ ಹೋಗಿ ಅನುವಿಷ್ಣುವನ್ನು ಭೇಟಿಯಾಗುತ್ತಾನೆ, ಅವನು ಆಶ್ಚರ್ಯದಿಂದ ನೋಡುತ್ತಾನೆ.


 "ಅನುವಿಷ್ಣು ಊಟ ಮಾಡಿದ್ದೀರಾ?" ಎಂದು ಶಕ್ತಿ ಕೇಳಿದಳು.


 "ಹೌದು ದಾ. ಈಗಷ್ಟೇ" ಎಂದ ಅನುವಿಷ್ಣು.


 "ನಾವು ಈಗ ಮಾತನಾಡೋಣವೇ?" ಎಂದು ಶಕ್ತಿ ಕೇಳಿದಳು.


 "ಅದರಲ್ಲಿ ಏನಿದೆ ದಾ? ಬನ್ನಿ. ನಮ್ಮ ಮಾತು ಹೇಳೋಣ" ಎಂದ ಅನುವಿಷ್ಣು.


 "ನಾನು ಜಗನ್, ಅನುವಿಷ್ಣು ಬಗ್ಗೆ ಎಲ್ಲವನ್ನೂ ಕಲಿತಿದ್ದೇನೆ, ದಯವಿಟ್ಟು ಅದನ್ನು ತಪ್ಪಾಗಿ ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳಬೇಡಿ. ಇದು ನಿಮಗೆ ನೋವುಂಟು ಮಾಡುತ್ತದೆ. ನೀವು ಅವನ ಸಂಬಂಧಿಯಾಗಿರುವುದರಿಂದ ಅವನ ಬಗ್ಗೆ ನಿಮಗೆ ಹೇಳಲು ಬಯಸುತ್ತೇನೆ" ಎಂದು ಶಕ್ತಿ ಹೇಳಿದರು.



 ಶಕ್ತಿಯು ಅನುವಿಷ್ಣುವಿಗೆ ಎಲ್ಲವನ್ನೂ ಬಹಿರಂಗಪಡಿಸುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಅವನು ಶಕ್ತಿಗೆ ಉತ್ತರಿಸುತ್ತಾನೆ, "ನನಗೆ ಈಗಾಗಲೇ ತಿಳಿದಿದೆ, ಶಕ್ತಿ. ಜಗನ್ ನಿನ್ನನ್ನು ಅವನ ಸ್ನೇಹಿತ ಎಂದು ಪರಿಗಣಿಸುವುದಿಲ್ಲ. ನಾನು ಸ್ವಲ್ಪ ದಿನಗಳ ನಂತರ ಅವನು ಬದಲಾಗುತ್ತಾನೆ ಎಂದು ನಾನು ಭಾವಿಸಿದೆವು. ಆದರೆ, ಅದು ವ್ಯರ್ಥವಾಯಿತು."


 ಆ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ಅಶ್ವಿನ್ ಸಹಾಯದಿಂದ ಶಕ್ತಿಯು ಎಲ್ಲಾ ಸತ್ಯವನ್ನು ಕಲಿತಿದ್ದಾನೆ ಎಂದು ತಿಳಿದು ಜಗನ್ ಬರುತ್ತಾನೆ.


 "ನಾನು ಅದನ್ನು ಎಂದಿಗೂ ನಿರೀಕ್ಷಿಸಿರಲಿಲ್ಲ, ನೀವು ನನಗೆ ದ್ರೋಹ ಮಾಡುತ್ತೀರಿ ಜಗನ್" ಎಂದಳು ಶಕ್ತಿ.


 "ಬಾಯಿ ಮುಚ್ಚು ಸಕ್ತೀ. ನನಗಷ್ಟೇ ಅಲ್ಲ, ನೀನೂ ದ್ರೋಹಿ" ಎಂದ ಜಗನ್.


 "ಜಗನ್. ದಯೆಯಿಂದ ನಿಮ್ಮ ಮಾತುಗಳನ್ನು ಗಮನದಲ್ಲಿಟ್ಟುಕೊಳ್ಳಿ" ಎಂದು ಅರವಿಂತ್, ಅಶ್ವಿನ್ ಮತ್ತು ಅನುವಿಷ್ಣು ಅವರೊಂದಿಗೆ ಶಕ್ತಿಯ ಆಪ್ತರಲ್ಲಿ ಒಬ್ಬರಾದ ನಂತರದವರಿಗೆ ಎಚ್ಚರಿಕೆ ನೀಡಿದರು.



 ಪ್ರಾಂಶುಪಾಲರು ಮತ್ತು ಶಿಕ್ಷಕರು ಕೂಡ ಸ್ಥಳದ ಸುತ್ತಲೂ ಸೇರುತ್ತಾರೆ.


 "ಅರವಿಂತ್ ನಾನೇನು ತಪ್ಪು ಮಾತಾಡಿದೆ? ಅವನು ಕ್ಲಾಸಿನಲ್ಲಿ ಯಾವತ್ತಾದರೂ ಸುಮ್ಮನಿದ್ದಾನಾ? ನಮ್ಮ ಗೆಳೆಯರ ತಪ್ಪುಗಳನ್ನು ಕ್ಷಮಿಸಿದ್ದಾನಾ?" ಎಂದು ಜಗನ್ ಕೇಳಿದರು.


 ಜಗನ್ ತನ್ನ ವಿರುದ್ಧ ಸುಳ್ಳು ಕಥೆಯನ್ನು ಹೆಣೆಯುತ್ತಿರುವುದರಿಂದ ಶಕ್ತಿ ಸೇರಿದಂತೆ ಎಲ್ಲರೂ ಮೌನವಾಗಿದ್ದರು.


 ಜಗನ್ ಇಶಿಕಾ ಮೇಲಿನ ಶಕ್ತಿಯ ಪ್ರೀತಿಯನ್ನು ಮುಂದುವರಿಸುತ್ತಾನೆ, "ಅದು ತಿಳಿಯದೆ ಇಶಿಕಾ ಅಶ್ವಿನ್ ಅನ್ನು ಪ್ರೀತಿಸುತ್ತಿದ್ದಾಳೆ, ಶಕ್ತಿ ಅವಳನ್ನು ಮನಃಪೂರ್ವಕವಾಗಿ ಪ್ರೀತಿಸುತ್ತಿದ್ದಳು"


 "ಜಗನ್. ಹೀಗೆ ಹೇಳಬೇಡ. ನಿನಗೆ ಕೊನೆಯ ಎಚ್ಚರಿಕೆ" ಎಂದು ಕೋಪಗೊಂಡ ಅನುವಿಷ್ಣು ಮತ್ತು ಅರವಿಂದ್.


 "ಈಡಿಯಟ್ಸ್. ನೀವೆಲ್ಲರೂ ಬಾಯಿ ಮುಚ್ಚಿಕೊಳ್ಳಿ" ಎಂದ ಜಗನ್.


"ಜಗನ್. ದಯವಿಟ್ಟು ಏನೂ ಹೇಳಬೇಡ" ಎಂದು ಕೋಪಗೊಂಡ ಶಕ್ತಿ ಹೇಳಿದರು.



 "ಅಯ್ಯೋ! ನನಗೆ ಭಯವಿದೆ ಸಕ್ತೀ" ಎಂದು ಜಗನ್ ಅಣಕಿಸುತ್ತಾ ಇಶಿಕಾಳನ್ನು ಮುಂದುವರಿಸುತ್ತಾನೆ, "ಇಶಿಕಾ. ನಿನಗೆ ಇನ್ನೊಂದು ವಿಷಯ ಗೊತ್ತಾ? ನಮ್ಮ ಶಕ್ತಿ ನಿನ್ನ ಬಳಿ ತನ್ನ ಪ್ರೀತಿಯನ್ನು ಪ್ರಸ್ತಾಪಿಸಲು ಕಾಯುತ್ತಿದ್ದಳು. ಆದರೆ, ನೀನು ಅಶ್ವಿನ್ ಅನ್ನು ಪ್ರೀತಿಸುತ್ತಿದ್ದೀಯ ಎಂದು ತಿಳಿದ ನಂತರ, ಅವನು ಬಿಟ್ಟುಕೊಡುತ್ತದೆ. ಆದರೆ, ಅಶ್ವಿನ್ ಮತ್ತು ನಿಮ್ಮ ವಿರುದ್ಧ ಸೇಡು ತೀರಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು ಕಾಯುತ್ತಿದೆ. ಹುಷಾರಾಗಿರು" ಎಂದ ಜಗನ್...


 "ಇಶಿಕಾ. ಅವನನ್ನು ನಂಬಬೇಡ. ಅವನು ಸುಳ್ಳು ಹೇಳುತ್ತಿದ್ದಾನೆ. ನಿಖರವಾಗಿ ಏನಾಯಿತು ಎಂದು ನನಗೆ ತಿಳಿದಿದೆ." ಅನುವಿಷ್ಣು ಹೇಳಿದರು.


 ಇಶಿಕಾಗೆ ಸತ್ಯವನ್ನೇ ಹೇಳುತ್ತಾನೆ. ಆದರೆ, ಆಕೆ ಅದನ್ನು ನಂಬದೆ ನೇರವಾಗಿ ಸಕ್ತಿಯ ಬಳಿಗೆ ಹೋಗಿ ಚಪ್ಪಲಿಯಿಂದ ಶಕ್ತಿಗೆ ಥಳಿಸಿದ್ದಾರೆ.


 "ನಾನು ನಿನ್ನಿಂದ ಇದನ್ನು ನಿರೀಕ್ಷಿಸಿರಲಿಲ್ಲ ಶಕ್ತಿ. ಎಲ್ಲರೂ ನಿರಪರಾಧಿ ಎಂದು ಹೇಳಿದ್ದರು. ಆದರೆ, ಈಗ ಮಾತ್ರ ನೀನು ಕ್ರೂರ ಎಂದು ನಾನು ಕಲಿತಿದ್ದೇನೆ. ಇನ್ಮುಂದೆ ನನ್ನ ಮತ್ತು ಅಶ್ವಿನ್‌ನ ಮುಖವನ್ನು ಎಂದಿಗೂ ನೋಡಬೇಡಿ" ಎಂದು ಇಶಿಕಾ ಸ್ಥಳದಿಂದ ಹೊರಟುಹೋದಳು.


 ಅವಳು ಸ್ಥಳದಿಂದ ಹೋದ ನಂತರ, ಅಶ್ವಿನ್ ಶಕ್ತಿಗೆ ಕಪಾಳಮೋಕ್ಷ ಮಾಡುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಸ್ಥಳದಿಂದ ನಿರ್ಗಮಿಸಿದನು.


 ಜಗನ್ ತುಂಬಾ ಸಂತೋಷವನ್ನು ಅನುಭವಿಸುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಶಕ್ತಿಗೆ ಹೇಳುತ್ತಾನೆ, "ನನಗೆ ತುಂಬಾ ಸಂತೋಷವಾಗಿದೆ ... ವಿದಾಯ, ಶಕ್ತಿ ... ಕಾಳಜಿ ವಹಿಸಿ"


 "ನನಗೂ ನಿನಗೂ ಏನಾದರೂ ಸಂಬಂಧವಿದೆಯೇ ಅನುವಿಷ್ಣು?" ಎಂದು ಶಕ್ತಿ ಕೇಳಿದಳು.


 "ನೀನು ಹೇಳುವುದು ನನಗೆ ಅರ್ಥವಾಗುತ್ತಿಲ್ಲ ಶಕ್ತಿ" ಎಂದ ಅನುವಿಷ್ಣು.



 "ಇಲ್ಲ ದಾ.ಎಲ್ಲರೂ ನನ್ನ ಮೇಲೆ ಕೋಪ ತೋರಿಸಿದ್ದಾರೆ. ನೀನೂ ನನ್ನ ಕೋಪವನ್ನು ಯಾಕೆ ತೋರಿಸಲಿಲ್ಲ ದಾ?" ಎಂದು ಶಕ್ತಿ ಕೇಳಿದಳು.


 "ಹೇ ಶಕ್ತಿ. ನಾನು ಜಗನ್, ಇಶಿಕಾ ಮತ್ತು ಅರವಿಂತ್ ಅಂತ ನೀನು ಅಂದುಕೊಂಡಿದ್ದೀಯಾ? ನಾನು ನಿನ್ನ ಕ್ಲೋಸ್ ಫ್ರೆಂಡ್ ಡಾ. ನಾನು ನಿನ್ನನ್ನು ಯಾವತ್ತೂ ಬಿಟ್ಟು ಹೋಗಲ್ಲ" ಎಂದ ಅನುವಿಷ್ಣು.


 "ಅದು ನನಗೆ ಗೊತ್ತು, ನೀವು ಮತ್ತು ನನ್ನ ಕೆಲವು ಸ್ನೇಹಿತರು ನನಗೆ ಒಳ್ಳೆಯವರು, ನನಗೆ ಸಾಕು, ಡಾ" ಎಂದು ಶಕ್ತಿ ಹೇಳಿದರು.


"ಮುಂದುವರಿಯೋಣ ಶಕ್ತಿ, ಇಂದಿನ ದುರಂತ ಘಟನೆಯನ್ನು ಮರೆತು ಇಂದಿನಿಂದ ನಿಮ್ಮ ಯೋಗ್ಯತೆ ಮತ್ತು ದಕ್ಷತೆಯನ್ನು ಸಾಬೀತುಪಡಿಸಿ" ಅನುವಿಷ್ಣು ಮತ್ತು ಅವರ ಶಿಕ್ಷಕರು ಸಹ ಪ್ರಾಂಶುಪಾಲರೊಂದಿಗೆ ಹೇಳಿದರು.


 "ಸರಿ, ಮಾಮ್" ಎಂದು ಶಕ್ತಿಯು ತನ್ನ ಶಿಕ್ಷಕರೊಬ್ಬರಿಗೆ ಹೇಳಿದಳು.



 ಕೆಲವು ದಿನಗಳಲ್ಲಿ, ಶಕ್ತಿ, ಇಶಿಕಾ ಮತ್ತು ಅಶ್ವಿನ್ ಸಂಬಂಧವು ಹದಗೆಟ್ಟಿದೆ ಮತ್ತು ಅವರೆಲ್ಲರೂ ಬೆಕ್ಕು ಮತ್ತು ಇಲಿಗಳಂತೆ ಇರುತ್ತಾರೆ. ಆದಾಗ್ಯೂ, ಇಶಿಕಾ ಮತ್ತು ಅಶ್ವಿನ್ ಕಲಿತ ಮೇಲೆ ಅವನ ನಿಜವಾದ ಸ್ನೇಹವನ್ನು ಪರೀಕ್ಷಿಸಲು ನಿರ್ಧರಿಸುತ್ತಾರೆ, ಅವನು ತನ್ನ ಸ್ನೇಹಿತನ ಸಲುವಾಗಿ ಏನನ್ನೂ ತ್ಯಜಿಸಲು ಸಿದ್ಧನಿದ್ದಾನೆ.


 ಇಶಿಕಾ ಶಕ್ತಿಗೆ ಕರೆ ಮಾಡಿ ಮಾತನಾಡಲು ಬರುವಂತೆ ಹೇಳುತ್ತಾಳೆ ಮತ್ತು ಶಕ್ತಿ ಹೆಚ್ಚು ಸಂತೋಷಪಟ್ಟರು. ಅದನ್ನು ತಿಳಿದ ಇಶಿಕಾ ಮತ್ತು ಅಶ್ವಿನ್ ಶಕ್ತಿಗೆ ಬೇರೆ ಶಾಲೆಗೆ ಟಿಸಿ ಸಿಗಬೇಕೆಂದು ಬಯಸುತ್ತಾರೆ, ಶಕ್ತಿ ಸಂತೋಷದಿಂದ ಮತ್ತು ಅವರ ಷರತ್ತಿಗೆ ಅವನು ಒಪ್ಪುತ್ತಾನೆ.


 ಇದನ್ನು ನೋಡಿದ ಅನುವಿಷ್ಣು ತುಂಬಾ ಹತಾಶನಾಗುತ್ತಾನೆ, ಆದರೆ ಜಗನ್ ಸಂತೋಷಗೊಂಡನು, ಏಕೆಂದರೆ ಅವನಿಂದ ಒಬ್ಬ ಪ್ರತಿಸ್ಪರ್ಧಿ ದೂರವಾಗಿದ್ದಾನೆ ಆದರೆ, ಅವನು ಶಕ್ತಿಯನ್ನು ಯಾವಾಗಲೂ ತನ್ನ ಸ್ನೇಹಿತರಿಂದ ಬೇರ್ಪಡಿಸಲು ನಿರ್ಧರಿಸುತ್ತಾನೆ.


 "ದೇಯ್. ನಿನಗೆ ಹುಚ್ಚು ಹಿಡಿದಿದೆಯಾ? ಎರಡು ಬಾರಿ ಯೋಚಿಸಿ ನಿರ್ಧಾರ ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳು ಶಕ್ತಿ" ಎಂದ ಅನುವಿಷ್ಣು...


 "ನನ್ನ ನಿರ್ಧಾರ ತಪ್ಪಾಗಿದ್ದರೂ, ಇಶಿಕಾ ಮತ್ತು ಅಶ್ವಿನ್ ನನ್ನೊಂದಿಗೆ ರಾಜಿ ಮಾಡಿಕೊಳ್ಳುವ ನಿರ್ಧಾರವನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಂಡಿದ್ದರಿಂದ ನನಗೆ ಸಂತೋಷವಾಗಿದೆ. ನಾನು ನಿಮಗೆ ಇನ್ನೊಂದು ವಿಷಯ ಹೇಳಬೇಕು ವಿಷ್ಣು ... ನನ್ನನ್ನು ಕ್ಷಮಿಸಿ ಡಾ" ಎಂದು ಶಕ್ತಿ ಹೇಳಿದರು.


 "ಯಾಕೆ ಡಾ?" ಎಂದು ಅನುವಿಷ್ಣು ಕೇಳಿದರು.



 "ಇಶಿಕಾ ಮತ್ತು ಅಶ್ವಿನ್ ಅವರ ಜೀವನದಿಂದ ದೂರವಿರಲು ನಾನು ಈರೋಡ್ ಜಿಲ್ಲೆಯ ಸಮೀಪವಿರುವ ಶಾಲೆಯಲ್ಲಿ ಪ್ರವೇಶಕ್ಕಾಗಿ ಅರ್ಜಿ ಸಲ್ಲಿಸಿದ್ದೇನೆ ಮತ್ತು ಜಗನ್ ಸಮಾಧಾನಗೊಳ್ಳಬಹುದು..." ಎಂದು ಶಕ್ತಿ ಹೇಳಿದಾಗ ಮತ್ತು ತನ್ನನ್ನು ತಾನು ನಿಯಂತ್ರಿಸಿಕೊಳ್ಳಲಾಗದೆ, ಅವನು ಅನುವಿಷ್ಣುವನ್ನು ತಬ್ಬಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾನೆ.


 "ಐ ರಿಯಲಿ ಮಿಸ್ ಯು ಡಾ" ಎಂದಳು ಶಕ್ತಿ.


 "ಅದು ಚೆನ್ನಾಗಿದೆ ಡಾ. ನನಗೆ ಸಂತೋಷವಾಗಿದೆ, ನೀವು ನನ್ನೊಂದಿಗೆ ಇದ್ದಾಗ ನಾನು ನಿಮಗೆ ಒಳ್ಳೆಯ ಸ್ನೇಹಿತನಾಗಿದ್ದೆ" ಎಂದು ಅನುವಿಷ್ಣು ಹೇಳಿದರು.


 "ನನಗೆ ಗೊತ್ತಿಲ್ಲ, ನನ್ನ ನೆನಪಿಗಾಗಿ ನಿನಗೇನು ಕೊಡಬೇಕು, ಅನುವಿಷ್ಣು" ಎಂದು ಶಕ್ತಿ ಹೇಳಿದನು ಮತ್ತು ಯೋಚಿಸುತ್ತಿರುವಾಗ, ಅವನಿಗೆ ಇದ್ದಕ್ಕಿದ್ದಂತೆ ಒಂದು ಸರಪಳಿ ನೆನಪಾಯಿತು, ಅದು ಅವನ ಆಸೆಯಿಂದ ಸಿಕ್ಕಿತು ...


 "ಅನುವಿಷ್ಣು ಈ ಚೈನ್ ತಗೊಳ್ಳಿ" ಎಂದಳು ಶಕ್ತಿ.


 "ಯಾಕೆ ಡಾ?" ಎಂದು ಅನುವಿಷ್ಣು ಕೇಳಿದರು.


 "ನನ್ನ ನೆನಪಿಗಾಗಿ, ಈ ಸರಪಳಿಯನ್ನು ನಿಮ್ಮೊಂದಿಗೆ ಇಟ್ಟುಕೊಳ್ಳಿ, ಡಾ" ಎಂದಳು ಶಕ್ತಿ.


 ಶಕ್ತಿ ಮತ್ತು ಅನುವಿಷ್ಣು ಕಣ್ಣೀರಿನ ಕ್ಷಣಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದಾರೆ ಮತ್ತು ಇದನ್ನು ಕೇಳಿದ ನಂತರ ಇಶಿಕಾ ಮತ್ತು ಅಶ್ವಿನ್ ತುಂಬಾ ಅಪರಾಧಿ ಮತ್ತು ಭಾವನಾತ್ಮಕರಾಗಿದ್ದಾರೆ. ಜಗನ್ ಮುಜುಗರ ಮತ್ತು ತಪ್ಪಿತಸ್ಥರೆಂದು ಭಾವಿಸುತ್ತಾನೆ, ಅವನು ಶಕ್ತಿಯ ಬಳಿಗೆ ಬಂದು ಅವನ ಕೆಟ್ಟ ನಡವಳಿಕೆಗಾಗಿ ಕ್ಷಮೆಯಾಚಿಸುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಎಲ್ಲರಿಗೂ ಮರೆಯಲಾಗದ ಒಬ್ಬ ಉತ್ತಮ ಸ್ನೇಹಿತನಾಗಿರಲು ಹೇಳುತ್ತಾನೆ.



 ತನ್ನ ತಂದೆಯ ಮನೆಗೆ ಹಿಂತಿರುಗುವ ಮೊದಲು, ಶಕ್ತಿಯ ಅಜ್ಜ ಅವನನ್ನು ಕೇಳುತ್ತಾನೆ, "ಮೊಮ್ಮಗ. ನೀವು ಮತ್ತೆ ಪೊಲ್ಲಾಚಿಗೆ ಹಿಂತಿರುಗುತ್ತೀರಾ?"


 ಶಕ್ತಿ ಭಾವುಕಳಾಗಿ ತನ್ನ ಅಜ್ಜನಿಗೆ ಹೇಳುತ್ತಾನೆ, "ಅಜ್ಜ ಇಲ್ಲ. ನಾನು ಪೊಲ್ಲಾಚಿಗೆ ಬರಲು ಯಾವುದೇ ಅವಕಾಶವಿಲ್ಲ ಎಂದು ನಾನು ಭಾವಿಸುತ್ತೇನೆ..."


 ಶಕ್ತಿ ಈರೋಡ್‌ಗೆ ಹೊರಟು ತನ್ನ ಹೊಸ ಶಾಲೆಯಲ್ಲಿ ನೆಲೆಸುತ್ತಾನೆ. ಅವನ ಹಳೆಯ ಶಾಲಾ ಸ್ನೇಹಿತರು ಅವನೊಂದಿಗೆ ಇದ್ದಾರೆ ಮತ್ತು ಅವನ ಊರಿನ ನೆನಪುಗಳೊಂದಿಗೆ ಆಳವಾಗಿ ವಿಚಲಿತನಾಗುತ್ತಾನೆ ಎಂದು ಅವನು ಭಾವಿಸುತ್ತಾನೆ. ಇದರಿಂದ ಶಕ್ತಿ ತನ್ನ ವಿದ್ಯಾಭ್ಯಾಸದಲ್ಲಿ ಉತ್ತಮ ಅಂಕಗಳನ್ನು ಗಳಿಸಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗುತ್ತಿಲ್ಲ ಮತ್ತು ಪ್ರಾಂಶುಪಾಲರು ಸಹ ಶಕ್ತಿಯ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳನ್ನು ಗಮನಿಸುವಂತೆ ತಂದೆಗೆ ಎಚ್ಚರಿಕೆ ನೀಡುತ್ತಾರೆ.


 15 ದಿನಗಳ ನಂತರ, ಶಕ್ತಿಗೆ ತನ್ನ ಅಜ್ಜ ಕೋಮಾಕ್ಕೆ ಹೋಗಿದ್ದಾರೆ ಎಂದು ತಿಳಿದು, ಅವರು ಅವರನ್ನು ಭೇಟಿಯಾಗಲು ಹೋಗುತ್ತಾರೆ. ನಂತರ, ಅವನು ಮತ್ತೆ ಈರೋಡ್‌ಗೆ ಹಿಂತಿರುಗುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಎರಡು ದಿನಗಳ ನಂತರ, ಅವನ ಅಜ್ಜ ಹೀಗೆ ನಿಧನರಾದರು, ಅವನನ್ನು ಹೃದಯ ವಿದ್ರಾವಕವಾಗಿ ಬಿಡುತ್ತಾರೆ. ಆಗಲೇ ತೀವ್ರವಾಗಿ ನೊಂದುಕೊಂಡಿದ್ದು, ಈ ಬಾರಿ ತಾತನ ಸಾವಿಗೆ ಕಾರಣನಾಗಿದ್ದಾನೆ.


ಆದಾಗ್ಯೂ, ಶಕ್ತಿಯು ತನ್ನ ಜೀವನದಲ್ಲಿ ಮುಂದುವರಿಯುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಅಂತಿಮವಾಗಿ ತನ್ನ ಅಧ್ಯಯನದಲ್ಲಿ ಚೆನ್ನಾಗಿ ಪರಿಚಿತನಾಗುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಉತ್ತಮವಾಗಿ ಕಾರ್ಯನಿರ್ವಹಿಸಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸುತ್ತಾನೆ, ಇದು ಅವನ ಶಿಕ್ಷಕರು ಮತ್ತು ಪ್ರಾಂಶುಪಾಲರಿಗೆ ಉತ್ತಮ ಅನಿಸಿಕೆಯಾಗುತ್ತದೆ. ಆದಾಗ್ಯೂ, ಗಣಿತ ಮತ್ತು ವಿಜ್ಞಾನದಲ್ಲಿ ಶಕ್ತಿಯ ಸರಾಸರಿ ಅಂಕಗಳಿಂದಾಗಿ, ಅವರು ಕೇವಲ 76 ಮತ್ತು 85 ಶ್ರೇಣಿಗಳನ್ನು ಗಳಿಸಿದ ಕಾರಣ, ಶಕ್ತಿಯ ತಂದೆ ಕೋಪಗೊಂಡರು ಮತ್ತು ಇತರ ವಿಷಯಗಳಂತೆ ಗಣಿತದಲ್ಲಿ ಉತ್ತಮ ಅಂಕಗಳನ್ನು ಗಳಿಸುವಂತೆ ಅವನನ್ನು ಹೊಡೆದು ಗದರಿಸುತ್ತಾನೆ.



 ಶಕ್ತಿಯು ಈರೋಡ್‌ನಲ್ಲಿ ತನ್ನ ಹೊಸದಾಗಿ ಸೇರಿಕೊಂಡ ಸ್ನೇಹಿತರೊಂದಿಗೆ ಉತ್ತಮ ಮತ್ತು ಸಂತೋಷವಾಗಿರಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ವಾಸ್ತವವಾಗಿ ಅವನು ಇಶಿಕಾ ಮತ್ತು ಅಶ್ವಿನ್‌ನನ್ನು ಮರೆತುಬಿಡುತ್ತಾನೆ. ಅಲ್ಲದೆ, ಅವನು ಆಕಸ್ಮಿಕವಾಗಿ ತನ್ನ ಸ್ನೇಹಿತರ ಸಂಪರ್ಕ ಸಂಖ್ಯೆಯನ್ನು ಕಳೆದುಕೊಳ್ಳುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಒಂದು ವರ್ಷದ ಅಂತರದ ನಂತರ, ಅವನು ಅಂತಿಮವಾಗಿ ಅವರ ಫೋನ್ ಸಂಖ್ಯೆಯನ್ನು ಪಡೆಯುತ್ತಾನೆ.


 ಶಕ್ತಿ ತನ್ನ ಕೆಲವು ಸ್ನೇಹಿತರ ಜೊತೆ ಮಾತನಾಡುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಅವರಿಂದ, ಅಶ್ವಿನ್ ಮತ್ತು ಇಶಿಕಾ ಅಂತಿಮವಾಗಿ ಕೆಲವು ತಪ್ಪು ತಿಳುವಳಿಕೆಗಳಿಂದಾಗಿ ಅವರು ಮುರಿದುಬಿದ್ದರು ಮತ್ತು ಅಶ್ವಿನ್ ಬೇರೆ ಶಾಲೆಗೆ ಬದಲಾಗಿದ್ದಾರೆ ಎಂದು ತಿಳಿದುಕೊಂಡರು. ಆದಾಗ್ಯೂ, ಶಕ್ತಿ ಇದನ್ನು ನಿರ್ಲಕ್ಷಿಸುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಅಂತಿಮವಾಗಿ, ತನ್ನ ಜೀವನದಲ್ಲಿ ಮುಂದೆ ಸಾಗುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು 10ನೇ ತರಗತಿಯ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ತನ್ನ ಶಿಕ್ಷಣದಲ್ಲಿ ಉತ್ತಮನಾಗುತ್ತಾನೆ.


 10ನೇ ತರಗತಿಯ ಪರೀಕ್ಷೆಗಳ ನಂತರ, ಶಕ್ತಿಯು ತನ್ನ ತಂದೆಯಿಂದ ಎಲೆಕ್ಟ್ರಿಕ್ ಸ್ಕೂಟರ್ ಅನ್ನು ಪಡೆಯಲು ಬಯಸುತ್ತಾನೆ, ಇದು ಶಕ್ತಿಯಿಂದ ಅವನ ತಂದೆಗೆ ಮೊದಲ ಆಸೆಯಾಗಿದೆ. ಅವನು ಅವನನ್ನು ಪಡೆಯಲು ಒಪ್ಪುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಶಕ್ತಿಯ ಆಸೆಯಂತೆ ಕಾಮರ್ಸ್ ಗುಂಪನ್ನು ಆರಿಸಿದ ನಂತರ, ಅವನ ತಂದೆ ತನ್ನ ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಶಕ್ತಿಯ ಆಸೆಯನ್ನು ಹೇಳುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಅವರು ಹಾಗೆ ಮಾಡಬೇಡಿ ಎಂದು ಎಚ್ಚರಿಸುತ್ತಾರೆ, ಏಕೆಂದರೆ ಅದು ವರದಿಗಾರನ ಕಿವಿಗೆ ಹೋದರೆ ಕೋಪ ಬರುತ್ತದೆ.


 ಶಕ್ತಿಯು ದುಃಖಿತನಾಗಿದ್ದರೂ, ಅವನು ಅದನ್ನು ಮರೆಮಾಡುತ್ತಾನೆ ಆದರೆ, ತನ್ನ ತಂದೆಯ ಮೇಲೆ ತುಂಬಾ ಕೋಪಗೊಂಡಿದ್ದಾನೆ ಮತ್ತು ಅವನೊಂದಿಗೆ ಹಳಸಿದ ಸಂಬಂಧವನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದಾನೆ. ಶಕ್ತಿಯ ಕೋಪವು ಮತ್ತಷ್ಟು ಹೆಚ್ಚಿದೆ, ಏಕೆಂದರೆ ಅವನ ತಂದೆ ತನ್ನ ಮಹತ್ವಾಕಾಂಕ್ಷೆ ಮತ್ತು ಆಸೆಗಳನ್ನು ಎಂದಿಗೂ ಪರಿಗಣಿಸಲಿಲ್ಲ, ಆದರೆ ಅವನು 10 ನೇ ತರಗತಿಯಲ್ಲಿ ಅವನಿಗೆ ನೀಡಲಾದ ಒಂದೇ ರಜೆಯನ್ನು ಕಸಿದುಕೊಳ್ಳಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಅವನಿಗೆ ಶಿಕ್ಷಣದಲ್ಲಿ ಒತ್ತಡ ಹೇರಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸುತ್ತಾನೆ.


 ಶಕ್ತಿ ತನ್ನ ತಂದೆ ಮತ್ತು ಇತರ ಕುಟುಂಬ ಸದಸ್ಯರೊಂದಿಗೆ ಪೊಲ್ಲಾಚಿಗೆ ಹೋಗಲು ನಿರ್ಧರಿಸುತ್ತಾನೆ, ಕೆಲವು ದಿನಗಳವರೆಗೆ ತನ್ನ ಅಜ್ಜಿಯ ಮನೆಯಲ್ಲಿ ಇರುತ್ತಾನೆ. ಶಕ್ತಿ 10 ದಿನಗಳ ಕಾಲ ಪೊಲ್ಲಾಚಿಯಲ್ಲಿ ಸುತ್ತಾಡಲು ಯೋಜಿಸುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ನಂತರ ತನ್ನ ಉಳಿದ ಎಲೆಗಳಿಗಾಗಿ ಕೇರಳ ಮತ್ತು ಕೊಡಗು ಬೆಟ್ಟಗಳಿಗೆ ಹೋಗಲು ಯೋಜಿಸುತ್ತಾನೆ.


 ಅಷ್ಟರಲ್ಲಿ ರತ್ನಾ


 m ಶಕ್ತಿಯೊಂದಿಗೆ ಬೆನ್ನುನೋವಿನ ಚಿಕಿತ್ಸೆಗಾಗಿ ಆಯುರ್ವೇದ ಆಸ್ಪತ್ರೆಗೆ ಹೋಗುತ್ತಾನೆ. ಶಕ್ತಿ ತನ್ನ ತಂದೆಯನ್ನು ತಪ್ಪಾಗಿ ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಂಡಿದ್ದಾನೆ ಮತ್ತು ಅವನ ಮೇಲೆ ತುಂಬಾ ಕೋಪಗೊಂಡಿದ್ದಾನೆ. ಇದನ್ನು ತಿಳಿದ ಶಕ್ತಿಯು ತನ್ನ ರಜಾದಿನಗಳನ್ನು ಆನಂದಿಸಲು ಬಯಸುತ್ತಾನೆ, ರತ್ನಂ ಶಕ್ತಿಯ ಅತಿರಪಳ್ಳಿಗೆ ಮತ್ತು ಪೊಲ್ಲಾಚಿಗೆ 15 ದಿನಗಳವರೆಗೆ ಪ್ರವಾಸವನ್ನು ಏರ್ಪಡಿಸುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ನಂತರ ಅವನು ಅವನೊಂದಿಗೆ ಇರಬೇಕಾಗುತ್ತದೆ…


 ತನ್ನ ತಂದೆ ತನ್ನ ರಜೆಯ ಯೋಜನೆಗಳನ್ನು ಅನುಮೋದಿಸಿದ್ದಾರೆ ಎಂದು ಭಾವಿಸುತ್ತಾ ಶಕ್ತಿಗೆ ತುಂಬಾ ಸಂತೋಷವಾಗಿದೆ. ಆದರೆ, ಅವನು ತನ್ನ ತಂದೆಯ ಉದ್ದೇಶವನ್ನು ಹದಿನೈದನೇ ದಿನದಲ್ಲಿ ಕಲಿತನು, ಅವನು ಬಸ್ಸುಗಳಲ್ಲಿ ಸುತ್ತಾಡಿದ ನಂತರ ಮತ್ತು ಅವನ ಸ್ನೇಹಿತರು ಮತ್ತು ಪ್ರವಾಸೋದ್ಯಮವನ್ನು ಭೇಟಿ ಮಾಡಲು ಯೋಜಿಸುತ್ತಿದ್ದನು.


ಶಕ್ತಿಯ ತಾಯಿ ಸುಬಾತ್ರಾ, ನಿಜವಾಗಿಯೂ ಅವನನ್ನು ತನ್ನ ತಂದೆಯ ನಿಯಂತ್ರಣದಲ್ಲಿ ಇರುವಂತೆ ಮಾಡಲು ನಿರ್ಧರಿಸುತ್ತಾಳೆ, ಇದರಿಂದಾಗಿ ಆಕೆಯ ಇಚ್ಛೆಯಂತೆ, ರತ್ನಮ್ಮನ ಆಸ್ತಿಗಾಗಿ ತನ್ನ ಸಹೋದರನ ಮಗಳೊಂದಿಗೆ ಅವನನ್ನು ಮದುವೆಯಾಗುವಂತೆ ಮಾಡುವ ತನ್ನ ಯೋಜನೆಯನ್ನು ಕಾರ್ಯಗತಗೊಳಿಸಬಹುದು.


 ಶಕ್ತಿಯು ತನ್ನ ತಂದೆಯೊಂದಿಗೆ ಆಸ್ಪತ್ರೆಯಲ್ಲಿದ್ದಾಗ, ಅವನು ತನ್ನ ಕುಟುಂಬದ ಸದಸ್ಯರ ನಿಜವಾದ ಉದ್ದೇಶಗಳ ಬಗ್ಗೆ ತಿಳಿದುಕೊಳ್ಳುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಮುಂದೆ ತನ್ನ ತಂದೆಯೂ ಯಾವಾಗಲೂ ಸ್ವಾರ್ಥಿ ಎಂದು ಅರಿತುಕೊಳ್ಳುತ್ತಾನೆ. ಮುಂದೆ, ಶಕ್ತಿ 11ನೇ ಮತ್ತು 12ನೇ ತರಗತಿಯಲ್ಲಿ ಓದುತ್ತಿರುವಾಗ, ಅವನು ತನ್ನ ಕುಟುಂಬದ ಎಲ್ಲ ಸದಸ್ಯರೊಂದಿಗೆ ಹಳಸಿದ ಮತ್ತು ಕೆಟ್ಟ ಸಂಬಂಧವನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದಾನೆ ಮತ್ತು ಅವುಗಳನ್ನು ತನ್ನ ಜೀವನಕ್ಕೆ ವ್ಯರ್ಥ ಮತ್ತು ನಿಷ್ಪ್ರಯೋಜಕವೆಂದು ಪರಿಗಣಿಸುತ್ತಾನೆ.


 ತನ್ನ ತಂದೆಯ ಮೇಲಿನ ಶಕ್ತಿಯ ಕೋಪವು ಎಂದಿಗೂ ಶಾಂತವಾಗದ ಕಾರಣ, ಅವನು ಅವನಿಗೆ ಸವಾಲು ಹಾಕುತ್ತಾನೆ, "ತಾನು ಬಯಸಿದಂತೆ IPS ಗೆ ಸೇರಿ ತನ್ನ ದಕ್ಷತೆಯನ್ನು ಸಾಬೀತುಪಡಿಸುತ್ತೇನೆ ಮತ್ತು ಅವನಂತೆಯೇ ಹೆಸರು ಮತ್ತು ಖ್ಯಾತಿಯನ್ನು ಪಡೆಯುತ್ತಾನೆ." ಅವನ ಸವಾಲಿನಂತೆಯೇ, ಶಕ್ತಿಯು ಶೈಕ್ಷಣಿಕವಾಗಿ ಉತ್ತಮ ಅಂಕಗಳನ್ನು ಪಡೆಯುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಎಲ್ಲದರಲ್ಲೂ ಉತ್ತಮವಾಗಿ ಕಾರ್ಯನಿರ್ವಹಿಸಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸುತ್ತಾನೆ.



 ಸಕ್ತಿ ತಾನು ಚಾಲೆಂಜ್ ಮಾಡಿದ್ದನ್ನು ಮಾಡುತ್ತಾಳೆ ಎಂಬ ಭಯದಿಂದ ಶಕ್ತಿಯ ತಾಯಿ ಅವನನ್ನು ತಡೆಯಲು ನಿರ್ಧರಿಸುತ್ತಾಳೆ, "ಅವನು ಬಯಸಿದಂತೆ ಅವನು ಪೊಲ್ಲಾಚಿಗೆ ಹೋಗಿ ತನ್ನ ವೇಳಾಪಟ್ಟಿಯನ್ನು ತನ್ನ ಸ್ನೇಹಿತರೆಲ್ಲರನ್ನು ಭೇಟಿ ಮಾಡುತ್ತಾನೆ."


 ಶಕ್ತಿಯು ಆರಂಭದಲ್ಲಿ ಹೆಚ್ಚು ಸಂತೋಷ ಮತ್ತು ಸಂತೋಷವನ್ನು ಅನುಭವಿಸುತ್ತಾಳೆ. ಆದರೆ, ವಿದಾಯ ಕೂಟವನ್ನು ಏರ್ಪಡಿಸಿದ ತನ್ನ 10ನೇ ಸ್ನೇಹಿತರನ್ನು ಭೇಟಿಯಾಗಲು ನಿರಾಕರಿಸಿದ ನಂತರ ಅವರು ತನ್ನನ್ನು ಮೂಲೆಗುಂಪು ಮಾಡಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸುತ್ತಿದ್ದಾರೆ ಎಂದು ಅವನು ಅರಿತುಕೊಂಡನು. ಆದಾಗ್ಯೂ, ಪ್ರತಿಯೊಬ್ಬರ ಭಯಾನಕತೆಗೆ, ದುರದೃಷ್ಟವಶಾತ್ COVID-19 ಭಾರತದಾದ್ಯಂತ ಬಂದು ಹೊಡೆಯುತ್ತದೆ.


 ತನ್ನ ಸೋದರ ಸಂಬಂಧಿಯೊಂದಿಗೆ ಕೋಪದಿಂದ ಸಮಸ್ಯೆಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಮಾತನಾಡುತ್ತಿದ್ದಾಗ ಶಕ್ತಿ ತನ್ನ ಕುಟುಂಬದ ಮೇಲೆ ಕೋಪಗೊಳ್ಳಲು ಮತ್ತಷ್ಟು ಕಾರಣಗಳನ್ನು ಬಹಿರಂಗಪಡಿಸುತ್ತಾನೆ. ಶಕ್ತಿಯು ಇಶಿಕಾಳನ್ನು ಭೇಟಿಯಾಗಲು ಯೋಜಿಸಿದ್ದಾನೆ ಮತ್ತು ಅದಕ್ಕೂ ಮೊದಲು, ಅವನು ತನ್ನ ಫೋನ್‌ನಲ್ಲಿ ಸಭೆಗಳ ಕುರಿತು ಅವಳೊಂದಿಗೆ ಚಾಟ್ ಮಾಡಿದನು. ಆದರೆ, ದುರದೃಷ್ಟವಶಾತ್ ಕೆಲವು ಸಂದರ್ಭಗಳಿಂದಾಗಿ, ಇಶಿಕಾ ಅವನನ್ನು ನಿರ್ಬಂಧಿಸುತ್ತಾಳೆ ಮತ್ತು ಅವರಿಗೆ ತಿಳಿಯದೆ, ಶಕ್ತಿ ಅವಳನ್ನು ಭೇಟಿಯಾಗಲು ಉಡುಮಲೈಪೇಟೆಗೆ ಹೋಗಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿದಳು.


 ಆದಾಗ್ಯೂ, ಸುಬಾತ್ರಾ ಅವರ ತಾಯಿಯ ಗೂಢಚಾರರಲ್ಲಿ ಒಬ್ಬರು ಅವರ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳ ಬಗ್ಗೆ ತಿಳಿಸುವ ಮೊದಲು, ಅವರು ಆರಂಭದಲ್ಲಿ ಅವರಿಗೆ ಎಚ್ಚರಿಕೆ ನೀಡಿದರು. ಆದರೆ, ಶಕ್ತಿಗೆ ಅವಳ ಮಾತುಗಳಿಂದ ಯಾವುದೇ ಪ್ರಯೋಜನವಾಗದೆ, ಅವಳು ಅಂತಿಮವಾಗಿ ಈ ನಿರ್ಧಾರವನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುತ್ತಾಳೆ ಮತ್ತು ಶಕ್ತಿಯು ಈ ಸಮಯದಿಂದ ತೀವ್ರವಾಗಿ ಕ್ರೂರ ಮತ್ತು ಸೊಕ್ಕಿನವಳಾಗಿದ್ದಾಳೆ.



 ಯೋಜನೆಯ ವೈಫಲ್ಯದ ಜೊತೆಗೆ, ಶಕ್ತಿಯು ತನ್ನ ರಜೆಯ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಇಶಿಕಾ ಮಾಡಿದ ಕೃತ್ಯಗಳಿಗೆ ಕಾರಣಗಳ ಬಗ್ಗೆ ತಿಳಿದುಕೊಳ್ಳಲು ಯೋಜಿಸುತ್ತಾನೆ ಆದರೆ COVID-19 ಅವನ ಯೋಜನೆಗಳನ್ನು ನಿಲ್ಲಿಸುತ್ತದೆ. ಹೊಸ ಸಿಮ್ ಕಾರ್ಡ್‌ನ ನಂತರ, "ಅವನ ಅನಗತ್ಯ ಸಂದೇಶಗಳಿಂದಾಗಿ, ಇಶಿಕಾ ಅವನನ್ನು ಬ್ಲಾಕ್ ಮಾಡಿದ್ದಾಳೆ ಮತ್ತು ಇನ್ನು ಮುಂದೆ ಅಶ್ವಿನ್ ಬಗ್ಗೆ ಮಾತನಾಡದಂತೆ ಕೇಳುತ್ತಾಳೆ" ಎಂದು ಶಕ್ತಿಗೆ ತಿಳಿಯುತ್ತದೆ. ಹೀಗೆ ಹಾಸ್ಯಮಯವಾಗಿ ಕೊನೆಗೊಳ್ಳುತ್ತದೆ...


ಇದರ ಪರಿಣಾಮವಾಗಿ, ಸರ್ಕಾರವು 144 ಕಾಯಿದೆಯನ್ನು ಅಂಗೀಕರಿಸಿತು ಮತ್ತು ಶಕ್ತಿಯ ಕೊನೆಯ ಪರೀಕ್ಷೆ ಮುಗಿದ ಒಂದು ತಿಂಗಳ ಮೊದಲು ಒಟ್ಟು ಲಾಕ್‌ಡೌನ್ ಅನ್ನು ಜಾರಿಗೊಳಿಸಿತು ಮತ್ತು ಅಲ್ಲಿ, ಶಕ್ತಿ ತನ್ನ ಅನೇಕ ಸ್ನೇಹಿತರು ತರಾತುರಿಯಲ್ಲಿ ತಮ್ಮ ಊರಿಗೆ ಹೋಗುತ್ತಿರುವುದನ್ನು ಗಮನಿಸುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಅವನು ಅರಿತುಕೊಂಡನು. ಅವನ ಕುಟುಂಬವು ಅವನ ಬಗ್ಗೆ ಯಾವುದೇ ಪ್ರೀತಿ ಮತ್ತು ವಾತ್ಸಲ್ಯವನ್ನು ಹೊಂದಿಲ್ಲ ಮತ್ತು ಅವನನ್ನು ಕೇವಲ ಸೆಲೆಬ್ರಿಟಿಯಾಗಿ ನೋಡುತ್ತಿದೆ ಏಕೆಂದರೆ ಅವನ ಜನನದ ನಂತರ ಅವರು ಯಶಸ್ವಿ ಜೀವನವನ್ನು ಪಡೆದರು…



 ರಜೆಯ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ಶಕ್ತಿಯು ತನ್ನ ಕುಟುಂಬ ಸದಸ್ಯರ ಮೇಲೆ ಆಕ್ರಮಣಕಾರಿ ಮತ್ತು ದುರಹಂಕಾರಕ್ಕೆ ತಿರುಗುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಮುಂದೆ, ಅವನು ತನ್ನ ತಂದೆಗೆ ಸವಾಲು ಹಾಕುತ್ತಾನೆ, ಅವನು ತನ್ನ ವ್ಯವಹಾರದಲ್ಲಿ ದೊಡ್ಡ ನಷ್ಟವನ್ನು ಹೊಂದುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಖಂಡಿತವಾಗಿಯೂ ರಸ್ತೆಗೆ ಬರುತ್ತಾನೆ, ನಂತರ ಅವನು ಪ್ರೀತಿ ಮತ್ತು ದ್ರೋಹದ ನೋವನ್ನು ಅರಿತುಕೊಳ್ಳುತ್ತಾನೆ. .


 ಶಕ್ತಿಯು ತನ್ನ ಕುಟುಂಬದ ಸದಸ್ಯರ ನಿಜವಾದ ಬಣ್ಣವನ್ನು ತೋರಿಸಿದ್ದಕ್ಕಾಗಿ COVID-19 ಗೆ ಧನ್ಯವಾದಗಳು ಮತ್ತು ಅಂತಿಮವಾಗಿ, ಶಕ್ತಿಯ ಮಾನಸಿಕ ಅಡಚಣೆ ಮತ್ತು ನಡವಳಿಕೆಯ ಬದಲಾವಣೆಯನ್ನು ಅವನ ಸ್ನೇಹಿತರು ಕಲಿಯುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಅವರು ಅವನನ್ನು ತಮ್ಮ ಪ್ರಯಾಣಕ್ಕೆ ಬೆದರಿಕೆ ಎಂದು ಪರಿಗಣಿಸುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಅವರೊಂದಿಗೆ ಮಾತನಾಡಲು ನಿಲ್ಲಿಸುತ್ತಾರೆ…


 ಆದಾಗ್ಯೂ, ಅವನು ತನ್ನ ಸ್ವಂತ ಕಥೆಗಳನ್ನು ಬರೆಯಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸುವ ಮೂಲಕ ಇದನ್ನು ಬದಲಾಯಿಸಲು ನಿರ್ವಹಿಸುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಮತ್ತೆ, ಅವನ ಸ್ನೇಹಿತ ಅವನೊಂದಿಗೆ ನಿಕಟನಾಗಿರುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಕೆಲವು ದಿನಗಳ ನಂತರ, ಶಕ್ತಿಯು ಅವನ ಕಥೆಗಳಿಗೆ ಆನ್‌ಲೈನ್ ಬ್ಯಾಡ್ಜ್‌ಗಳು ಮತ್ತು ಪ್ರಶಸ್ತಿಗಳನ್ನು ಪಡೆಯುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಇದು ತನ್ನ ಜೀವನದ ಮಹತ್ವದ ತಿರುವು ಎಂದು ಅವನು ಪರಿಗಣಿಸುತ್ತಾನೆ. .



 ಅವರ ಹೆಚ್ಚಿನ ಕಥೆಗಳಲ್ಲಿ, ಶಕ್ತಿ ಅವರು ಭ್ರಷ್ಟಾಚಾರ, ಪ್ರಣಯ (ಅವರ ಸ್ವಂತ ಜೀವನದಿಂದ), ಪೊಲೀಸ್ ಟ್ರೈಲಾಜಿಗಳು ಮತ್ತು ಅಪರಾಧ ಪ್ರಕಾರಗಳ ಕ್ಷೇತ್ರಗಳಲ್ಲಿ ಕೆಲಸ ಮಾಡಿದ್ದಾರೆ. ದಿನಗಳ ನಂತರ, ಶಕ್ತಿ ತನ್ನ ಕಾಲೇಜಿಗೆ ಆನ್‌ಲೈನ್ ತರಗತಿಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದಾನೆ ಮತ್ತು ಅಲ್ಲಿಯೂ ಅವನು ತನ್ನ ಯೋಗ್ಯತೆ ಮತ್ತು ಅತ್ಯುತ್ತಮ ಪ್ರತಿಭೆಯನ್ನು ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಸಾಬೀತುಪಡಿಸುತ್ತಾನೆ. ಅವರಿಗೂ ಕೂಡ ಕಥೆಗಳನ್ನು ಕಳುಹಿಸಿ ಅವರಿಂದ ಮೆಚ್ಚುಗೆ ಪಡೆಯುತ್ತಾನೆ.


 ನಂತರ, COVID-19 ಸಾಂಕ್ರಾಮಿಕ ರೋಗದ ಅಂತ್ಯದ ನಂತರ, ಕಾಲೇಜು ಜನವರಿಯಲ್ಲಿ ಮತ್ತೆ ತೆರೆಯುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಈಗ, ಶಕ್ತಿಯು ತನ್ನ ಹೊಸ ಸ್ನೇಹಿತರು ಮತ್ತು ಪೊಲ್ಲಾಚಿ ಮತ್ತು ಈರೋಡ್ ಜಿಲ್ಲೆಗಳ ಕೆಲವು ಹಳೆಯ ಸ್ನೇಹಿತರೊಂದಿಗೆ ಚೆನ್ನಾಗಿ ಮಾತನಾಡಲು ನಿರ್ವಹಿಸುತ್ತಾನೆ. ಶಕ್ತಿ ತನ್ನ ತಂದೆಯನ್ನು ಕಠಿಣ ಪರಿಶ್ರಮದ ಮೂಲಕ ಗೆಲ್ಲಲು ನಿರ್ಧರಿಸುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು NCC ಗೆ ದಾಖಲಾಗುತ್ತಾನೆ, ಅದು ಅವನ ಅದೃಷ್ಟ. ಎನ್‌ಸಿಸಿಗೆ ಒಂದು ವರ್ಷಗಳ ಕಾಲ ಗೈರುಹಾಜರಾಗಲು ತಿಳಿಸಿದ್ದರಿಂದ ಮತ್ತು ಅವರ ವಿಶ್ವಾಸದಿಂದಾಗಿ, ಯೋಜನೆಯು ಅದೃಷ್ಟವಶಾತ್ ರದ್ದುಗೊಂಡಿತು...


ಆರಂಭದಲ್ಲಿ, ಶಕ್ತಿಯು ಎನ್‌ಸಿಸಿಯಲ್ಲಿ ಕಠಿಣ ಶಿಕ್ಷೆಯಂತಹ ದೊಡ್ಡ ತೊಂದರೆಗಳನ್ನು ಎದುರಿಸುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ನಂತರ, ಶಕ್ತಿ ತನ್ನ ವೃತ್ತಿಜೀವನದಲ್ಲಿ ಮೇಲಕ್ಕೆ ಚಲಿಸುತ್ತಾನೆ. ಶಕ್ತಿಯ ತಂದೆ ರತ್ನಂ ಅವರು ಶಕ್ತಿಯ ಹಳೆಯ ನಡವಳಿಕೆಯಿಂದ ಸ್ವಲ್ಪ ಪ್ರಭಾವಿತರಾಗಿದ್ದಾರೆ ಮತ್ತು ಅವರು ತಮ್ಮ ಮಗನನ್ನು ಸಿಎಗೆ ಇಂಟರ್-ಕೋರ್ಸ್‌ಗೆ ಓದುವಂತೆ ಕೇಳುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಈಗ ಶಕ್ತಿ ಅವರಿಗೆ ಉತ್ತರಿಸುತ್ತಾರೆ, "ಅವನು ಕೋರ್ಸ್‌ಗೆ ಸೇರಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾನೆ. ಆದರೆ, ಮತ್ತೆ ತನ್ನ ತಂದೆಯೊಂದಿಗೆ ಮಾತನಾಡುವುದಿಲ್ಲ ಮತ್ತು ಈ ಮಾತುಗಳನ್ನು ಎಂದಿಗೂ ಮರೆಯುವುದಿಲ್ಲ, "ನೀವು ಈ ದೇಶಕ್ಕಾಗಿ ಏನನ್ನು ಕಸಿದುಕೊಳ್ಳುತ್ತೀರಿ!" ಅವನೊಂದಿಗೆ ಮಾತನಾಡುವ ಮೂಲಕ ಅವನು ತನ್ನ ಗೌರವ ಮತ್ತು ಹೆಮ್ಮೆಯನ್ನು ಕಳೆದುಕೊಳ್ಳಲು ಬಯಸಿದರೆ, ಅವನು ಮಾಡಬಹುದು!" ಶಕ್ತಿ ತನ್ನ ಸೋದರ ಸಂಬಂಧಿಗೆ ಪರೋಕ್ಷವಾಗಿ ಹೇಳಿದರು, ಮತ್ತೆ ಅವನೊಂದಿಗೆ ಮಾತನಾಡಿದರೆ ಎಲ್ಲರೂ ಗೌರವವನ್ನು ಕಳೆದುಕೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ.


 "ಸಕ್ತಿ ಬೇಕಿಲ್ಲ. ನಿನ್ನ ಜೊತೆ ಮಾತನಾಡುವ ಮೂಲಕ ನಿನ್ನನ್ನು ನೋಯಿಸಲು ನಾವು ಬಯಸುವುದಿಲ್ಲ" ಎಂದು ಕಣ್ಣೀರಿಟ್ಟ ರತ್ನಂ.


 ನಂತರ, ಶಕ್ತಿಯು ಇಶಿಕಾಗೆ ಸಾಧ್ಯವಾದಷ್ಟು ಸಂತೋಷವನ್ನು ಅನುಭವಿಸುವಂತೆ ಮಾಡುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಅವಳು ಸಾಮಾನ್ಯ ಸ್ಥಿತಿಗೆ ಮರಳಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸುತ್ತಾನೆ, ಅಲ್ಲಿ ಅವಳು ಹೆಚ್ಚು ತಮಾಷೆಯಾಗಿ ಮತ್ತು ಹೆಚ್ಚು ಸಂತೋಷವಾಗಿರುತ್ತಾಳೆ.(ಅವನ ಕಾಲೇಜು ಮತ್ತೆ ತೆರೆದ ನಂತರ, (ದೈಹಿಕ ತರಗತಿ, ಆನ್‌ಲೈನ್ ಅಲ್ಲ ))


 ಆದರೆ, ತನ್ನ ಮನೆಯಲ್ಲಿ ಇಶಿಕಾ ತಲೆ ಹೊರೆಯಾಗುತ್ತಿದ್ದಾಳೆ ಮತ್ತು ಯಾವುದೇ ಕೆಲಸ ಮಾಡಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗುತ್ತಿಲ್ಲ ಎಂದು ಶಕ್ತಿ ಭಾವಿಸುತ್ತಾನೆ. ಶಕ್ತಿ ಇಶಿಕಾಗೆ ಕಡಿಮೆ ಏಕಾಗ್ರತೆ ನೀಡಲು ಯೋಜಿಸುತ್ತಿದೆ.


 ಏತನ್ಮಧ್ಯೆ, ಅನ್ನಪೂರ್ಣಿ ಎಂಬ ನಿವೃತ್ತ ವೈದ್ಯೆಯು ಶಕ್ತಿಯನ್ನು ಭೇಟಿಯಾಗಲು ಬರುತ್ತಾಳೆ, ಆಕೆಗೆ ಅವನ ಜನ್ಮದ ಸ್ವಂತಿಕೆಯ ಬಗ್ಗೆ ಒಂದು ಪ್ರಮುಖ ಸುದ್ದಿಯನ್ನು ಹೇಳಲು ಬಯಸುತ್ತಾಳೆ ... ಆದರೆ, ಆ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ರತ್ನಂ ಬಂದು ಅವನಿಗೆ ಏನನ್ನೂ ಹೇಳದಂತೆ ಅವಳನ್ನು ಬೇರೆಡೆಗೆ ತಿರುಗಿಸುತ್ತಾನೆ ...



 ತನ್ನ ತಂದೆಯನ್ನು ಅನುಮಾನಿಸುವ ಶಕ್ತಿಯು ಕೋಪದಿಂದ ತನ್ನ ತಂದೆಯನ್ನು ಸತ್ಯವನ್ನು ಹೇಳುವಂತೆ ಒತ್ತಾಯಿಸುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಅಂತಿಮವಾಗಿ, ಅವನ ತಂದೆ ಶಕ್ತಿಗೆ ಅವನು ತನ್ನ ಮಗನಲ್ಲ ಮತ್ತು ನಿಜವಾಗಿಯೂ ಅವನು ತನ್ನ ದತ್ತುಪುತ್ರ ಎಂದು ಬಹಿರಂಗಪಡಿಸುತ್ತಾನೆ. ಇದನ್ನು ಕೇಳಿದ ಶಕ್ತಿಯ ತಾಯಿ ಆಘಾತಕ್ಕೊಳಗಾಗುತ್ತಾಳೆ. ಶಕ್ತಿ ಇಶಿಕಾಗೆ ಸಂಬಂಧಿಕರಲ್ಲಿ ಒಬ್ಬಳು, ಅವನ ಆತ್ಮೀಯ ಸ್ನೇಹಿತನಾಗಿದ್ದ ಹುಡುಗಿ ಮತ್ತು ಇಶಿಕಾಳ ನೆನಪುಗಳನ್ನು ಮರೆಯಲು ಶಕ್ತಿಗೆ ಸಾಧ್ಯವಾಗಲಿಲ್ಲ.



ಇಶಿಕಾ ಅವರ ಚಿಕ್ಕಪ್ಪ, ನಾಗ ಬಾಬು, ಅವರ ಆಪ್ತ ಸ್ನೇಹಿತ ಮತ್ತು ಇಶಿಕಾ ಮತ್ತು ಇತರ ಗ್ರಾಮದ ಕುಟುಂಬಗಳ ನಡುವಿನ ದ್ವೇಷದಿಂದಾಗಿ, ಅವರು ತಮ್ಮ ಕುಟುಂಬದ ಸುರಕ್ಷತೆಯ ಬಗ್ಗೆ ಭಯಪಡುತ್ತಿದ್ದರು. ನಾಗನು ಹೆದರಿದಂತೆ, ಅವನ ಹೆಂಡತಿ ಅಂತಿಮವಾಗಿ ಪ್ರತಿಸ್ಪರ್ಧಿಗಳಿಂದ ಕೊಲ್ಲಲ್ಪಟ್ಟಳು ಮತ್ತು ಇನ್ನು ಮುಂದೆ, ಅವನು ಅಸ್ಥಿರನಾದನು ಮತ್ತು ಅವನ ಮಗ ಸತ್ತನೆಂದು ಭಾವಿಸಿದನು.



 ಆದಾಗ್ಯೂ, ಇಶಿಕಾ ಅವರ ತಂದೆ, ರತ್ನಂ ಅವರನ್ನು ಶಿಶು ಶಕ್ತಿಯನ್ನು ದತ್ತು ತೆಗೆದುಕೊಂಡು ಅವರ ಮಾರ್ಗದರ್ಶನದಲ್ಲಿ ಬೆಳೆಸುವಂತೆ ಕೇಳಿಕೊಂಡರು. ರತ್ನಂ ಅವರನ್ನು ಒಪ್ಪಿಕೊಳ್ಳಲು ನಿರ್ಧರಿಸಿದರು, ಅವರ ಹೆಂಡತಿ ತಮ್ಮ ಮಗುವಿನ ಸಾವನ್ನು ಸಹಿಸಲಾರರು ಮತ್ತು ಇಶಿಕಾ ಅವರ ತಂದೆಯ ಸಹಾಯದಿಂದ ಈ ಬಗ್ಗೆ ಅನ್ನಪೂರನಿಗೆ ಮನವರಿಕೆ ಮಾಡಿದ ನಂತರ, ಅವರು ಯೋಜನೆಯನ್ನು ಕಾರ್ಯಗತಗೊಳಿಸಲು ನಿರ್ವಹಿಸುತ್ತಾರೆ ... ಪ್ರಸ್ತುತ, ಶಕ್ತಿಯ ತಂದೆ ಇನ್ನೂ ಅಸ್ಥಿರರಾಗಿದ್ದಾರೆ ಮತ್ತು ಅವರ ಮಗನ ಆಗಮನಕ್ಕಾಗಿ ಕಾಯುತ್ತಿದ್ದಾರೆ. …


 ತನ್ನ ತಂದೆ ಮತ್ತು ಕುಟುಂಬದ ಹಿರಿಮೆಯನ್ನು ಅರಿತುಕೊಂಡ ಶಕ್ತಿಯು ತನ್ನ ತಂದೆಯ ಕಾಲಿಗೆ ಬೀಳುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ತುಂಬಾ ಕಠೋರ ಮತ್ತು ಆಕ್ರಮಣಕಾರಿಯಾಗಿದ್ದಕ್ಕಾಗಿ ಅವನಲ್ಲಿ ಕ್ಷಮೆ ಕೇಳುತ್ತಾನೆ. ಶಕ್ತಿ ಕೂಡ ತನ್ನ ತಾಯಿಯ ಪಾದಗಳನ್ನು ಮುಟ್ಟುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಅವರೊಂದಿಗೆ ತುಂಬಾ ಅಸಭ್ಯವಾಗಿ ವರ್ತಿಸಿದ್ದಕ್ಕಾಗಿ ಕ್ಷಮೆ ಕೇಳುತ್ತಾನೆ.


 ಶಕ್ತಿ ಅವರಿಗೆ ಹೇಳುವುದು, "ಅವನ ಸ್ವಂತ ತಾಯಿ ಅವನ ಅನಾರೋಗ್ಯವನ್ನು ಗುರುತಿಸಿದಾಗಲೂ, ಅವರು ನನ್ನನ್ನು ಎಂದಿಗೂ ಪರಿಗಣಿಸುತ್ತಿರಲಿಲ್ಲ. ಆದರೆ, ಅವರು ಅವನಿಗೆ ದತ್ತು ಪೋಷಕರಾಗಿದ್ದಲ್ಲದೆ, ಅವರು ಅವನನ್ನು ನೋಡಿಕೊಂಡರು ಮತ್ತು ಸಾಕಷ್ಟು ತ್ಯಾಗ ಮಾಡಿದರು"


ಭಾವುಕ ರತ್ನಂ ಶಕ್ತಿಯೊಂದಿಗೆ ತಬ್ಬಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ನಂತರ, ಶಕ್ತಿ ತನ್ನ ಕಾಲೇಜು ಜೀವನದಲ್ಲಿ ಚಲಿಸುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಅವನ ಜೀವನದಲ್ಲಿ ಇಶಿಕಾವನ್ನು ತಪ್ಪಿಸಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸುತ್ತಾನೆ. ಅವನ ಕಾಲೇಜು ದಿನಗಳಲ್ಲಿ, ಶಕ್ತಿಯನ್ನು ನಿಶಾ ಎಂಬ ಹುಡುಗಿ ಹಿಂಬಾಲಿಸುತ್ತಿದ್ದಳು ಮತ್ತು ಅವಳು ಅವನ ಒಳ್ಳೆಯ ಮತ್ತು ಕಾಳಜಿಯ ಸ್ವಭಾವವನ್ನು ಉಲ್ಲೇಖಿಸಿ ಶಕ್ತಿಯ ಪ್ರೀತಿಯನ್ನು ಒಪ್ಪಿಕೊಳ್ಳುವಂತೆ ಮಾಡಲು ಹಲವು ದಿನಗಳಿಂದ ಪ್ರಯತ್ನಿಸುತ್ತಿದ್ದಳು. ಶಕ್ತಿಯ ಕುಟುಂಬದ ಸದಸ್ಯರು ಬದಲಾಗಿದ್ದಾರೆ ಮತ್ತು ಪ್ರೀತಿಯನ್ನು ಹೊರತುಪಡಿಸಿ ಜಗತ್ತಿನಲ್ಲಿ ಬೇರೇನೂ ಇಲ್ಲ ಎಂದು ಅರಿತುಕೊಂಡ ನಂತರ ಅವರೆಲ್ಲರೂ ಸಾಮಾನ್ಯ ಮತ್ತು ಸುಧಾರಿತ ಜೀವನವನ್ನು ನಡೆಸಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸುತ್ತಾರೆ.


 ಆದಾಗ್ಯೂ, ಶಕ್ತಿಯು ತನ್ನ ಪ್ರೇಮ ಪ್ರಸ್ತಾಪವನ್ನು ನಿರಾಕರಿಸಿದಳು, ಅವನ ಮತ್ತು ಅವಳ ವೃತ್ತಿಜೀವನದ ಹಾದಿಯು ವಿಭಿನ್ನವಾಗಿದೆ ಮತ್ತು ಅವನ ಹೃದಯದಲ್ಲಿ ಇಶಿಕಾಳ ಸ್ಥಾನವಿದೆ. ಶಕ್ತಿ ವೃತ್ತಿ-ಆಧಾರಿತ ಎಂದು ತಿಳಿದ ನಂತರ ನಿಶಾ ಆರಂಭದಲ್ಲಿ ಎದೆಗುಂದಿದಳು. ಆದರೆ, ಅವಳು ಶಕ್ತಿಗೆ ಪ್ರತಿಜ್ಞೆ ಮಾಡುತ್ತಾಳೆ ಮತ್ತು ಸವಾಲು ಹಾಕುತ್ತಾಳೆ, ಅವಳು ಅವನಿಗೆ ವೃತ್ತಿ ಮತ್ತು ಮಹತ್ವಾಕಾಂಕ್ಷೆಯನ್ನು ಹೊರತುಪಡಿಸಿ ಪ್ರೀತಿಯ ಮೌಲ್ಯವನ್ನು ಅರಿತುಕೊಳ್ಳುವಂತೆ ಮಾಡುತ್ತಾಳೆ.


 ಶಕ್ತಿಯು ಅವಳ ಸವಾಲನ್ನು ಸಂತೋಷದಿಂದ ಸ್ವೀಕರಿಸುತ್ತಾಳೆ ಮತ್ತು ಅಂತಿಮವಾಗಿ ಅವಳು ಸವಾಲನ್ನು ಗೆದ್ದಳು ಮತ್ತು ಶಕ್ತಿಯು ಅವಳಿಗೆ ಒಪ್ಪುತ್ತಾಳೆ, ವೃತ್ತಿಗಿಂತ ಪ್ರೀತಿ ಮುಖ್ಯ.


 ಶಕ್ತಿಯ ಸ್ನೇಹಿತ ನಿಶಾಳ ಗೆಲುವಿಗೆ ಕಾರಣವನ್ನು ಕೇಳಿದಾಗ, ಶಕ್ತಿಯು ಅವನಿಗೆ ಉತ್ತರಿಸುತ್ತಾಳೆ, ಅವಳ ಪ್ರೀತಿ ಅವನಿಗೆ ನಿಜವಾಗಿತ್ತು ಮತ್ತು ಅವನ ಮೇಲಿನ ನಿಜವಾದ ಪ್ರೀತಿಯನ್ನು ನೋಡಲು ಅದು ಅವನ ಪರೀಕ್ಷೆಯಾಗಿದೆ, ಏಕೆಂದರೆ ಅವನ ಪರಿಸ್ಥಿತಿ ಇಶಿಕಾ ಮತ್ತು ಅಶ್ವಿನ್‌ನಂತೆ ಸಿಕ್ಕಿಹಾಕಿಕೊಳ್ಳಬಾರದು. …


 ಏತನ್ಮಧ್ಯೆ, ಶಕ್ತಿಯ ನಿರಂತರ ತಪ್ಪಿಸಿಕೊಳ್ಳುವಿಕೆಗಾಗಿ ಇಶಿಕಾ ಆಶ್ಚರ್ಯ ಮತ್ತು ನಿರಾಶೆಗೊಂಡಿದ್ದಾಳೆ ಮತ್ತು ಅವನ ತಪ್ಪಿಸುವಿಕೆಯ ಹಿಂದಿನ ಕಾರಣಗಳನ್ನು ತಿಳಿಯಲು ಅವಳು ನಿರ್ಧರಿಸುತ್ತಾಳೆ. ಶಕ್ತಿ ಸ್ವತಃ, ಇಶಿಕಾ ತನ್ನನ್ನು ಅನುಮಾನಿಸುತ್ತಿದ್ದಾಳೆ ಎಂದು ತಿಳಿಯುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಅವನು ಅವಳನ್ನು ಬೇರೆಡೆಗೆ ತಿರುಗಿಸಲು ನಿರ್ಧರಿಸಿದನು, ಅವನು ತನ್ನ ಸಂಬಂಧಿ ಎಂದು ಅವಳು ಕಂಡುಕೊಳ್ಳುತ್ತಾಳೆ…


 ಈ ಸಂದರ್ಭಗಳಲ್ಲಿ ಇಶಿಕಾ ಅವರೊಂದಿಗಿನ ಕೆಲವು ಹಾಸ್ಯಮಯ ಘಟನೆಗಳ ನಂತರ ಶಕ್ತಿಯವರು ಈ ನಿರ್ಧಾರವನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಂಡಿದ್ದಾರೆ:


 ಇಶಿಕಾ ಅವನನ್ನು ಹಿಂಬಾಲಿಸುತ್ತಾ ಶಕ್ತಿಯ ಸಂಭಾಷಣೆಯನ್ನು ಕೇಳಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿದಾಗ, ಅವಳು ಅಂತಿಮವಾಗಿ ಮಳೆನೀರಿನಲ್ಲಿ ಸಿಲುಕಿಕೊಂಡಳು ಮತ್ತು ಅವಳು ಒದ್ದೆಯಾದಳು ನಂತರ ಎಲ್ಲರೂ ಅವಳ ಸುತ್ತಲೂ ನಕ್ಕರು.


 ಶಕ್ತಿಯೊಂದಿಗಿನ ಸಂಭಾಷಣೆಯ ಬಗ್ಗೆ ನಿಶಾಳನ್ನು ಕೇಳಿದಾಗ, ನಿಶಾಳ ಉತ್ತರದಿಂದ ಅವಳು ಹತಾಶಳಾಗುತ್ತಾಳೆ. ಅಂದಿನಿಂದ, ಶಕ್ತಿಯು ತನ್ನ ಮನೆಯಲ್ಲಿ ಸೊಳ್ಳೆಗಳನ್ನು ಕೊಲ್ಲುವ ಬಗ್ಗೆ ಪರಿಹಾರವನ್ನು ಕೇಳುತ್ತಿದ್ದಾನೆ, ಏಕೆಂದರೆ ಅದು ಅವನಿಗೆ ದಿನದಿಂದ ದಿನಕ್ಕೆ ಚಿತ್ರಹಿಂಸೆ ಹೆಚ್ಚಾಯಿತು ಮತ್ತು ಅವನ ನಿದ್ರೆಗೆ ಭಂಗ ತಂದಿತು ...



 ಇಶಿಕಾ ಹೆಚ್ಚು ಸಂತೋಷವನ್ನು ಅನುಭವಿಸುತ್ತಾಳೆ ಮತ್ತು ಶಕ್ತಿಯು ತನ್ನ ವೇಳಾಪಟ್ಟಿಯಲ್ಲಿ ನಿರತಳಾಗಿದ್ದಾಳೆ ಮತ್ತು ನಿಧಾನವಾಗಿ ಅವನಿಂದ ದೂರವಾಗುತ್ತಾಳೆ ಎಂದು ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾಳೆ. ಅವಳು ನಂತರ, ಶಕ್ತಿಗೆ ತನ್ನ ಪ್ರೀತಿಯನ್ನು ಪ್ರಸ್ತಾಪಿಸುತ್ತಾಳೆ. ಆದರೆ, ನಂತರ ನಿರಾಕರಿಸಿ, ತಾನು ನಿಶಾಳನ್ನು ತುಂಬಾ ಪ್ರೀತಿಸುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಇಶಿಕಾ ಈಗಾಗಲೇ ಸತ್ತು ಹೋಗಿದ್ದಳು, ಹಲವು ವರ್ಷಗಳ ಹಿಂದೆ ಅವಳು ಅವನನ್ನು ಕಪಾಳಮೋಕ್ಷ ಮಾಡಿದಾಗ ... ಈಗ ಅವಳು ಅವನ ಸ್ನೇಹಿತೆ ಮಾತ್ರ ...


ಇಶಿಕಾ ತಪ್ಪಿತಸ್ಥರೆಂದು ಭಾವಿಸಿ ಆತ್ಮಹತ್ಯೆಗೆ ಯತ್ನಿಸುತ್ತಾಳೆ. ಆದಾಗ್ಯೂ, ಒಂದು ಕ್ಷಣದಲ್ಲಿ, ಶಕ್ತಿಯು ಅನ್ನಪೂರನಿಯ ಆಸ್ಪತ್ರೆಗಳಲ್ಲಿ ಅವಳನ್ನು ಉಳಿಸುತ್ತಾಳೆ ಮತ್ತು ನಂತರ ಇಶಿಕಾಳ ಕುಟುಂಬ, ರತ್ನಂ ಮತ್ತು ಶಕ್ತಿಯ ತಂದೆ ಕೂಡ ಆಸ್ಪತ್ರೆಗೆ ಬರುತ್ತಾರೆ. ಕ್ಷಣಾರ್ಧದಲ್ಲಿ ಇಶಿಕಾ ರಕ್ಷಿಸಲ್ಪಟ್ಟಳು...


 ಎಂದು ಯೋಚಿಸಿದ Dr.Annapoorani, ಎಲ್ಲರೂ ಸತ್ಯವನ್ನು ತಿಳಿದುಕೊಂಡರು ಇಶಿಕಾ ತಂದೆಯ ಆರೋಗ್ಯದ ಬಗ್ಗೆ ಶಕ್ತಿಯ ತಂದೆ ನಾಗನ ಬದಲಾವಣೆಯ ಬಗ್ಗೆ ಅವನ ಮಗ ಶಕ್ತಿ ಬಂದ ನಂತರ ...



 ಇದನ್ನು ಕೇಳಿದ ಇಶಿಕಾಳ ತಂದೆಗೆ ತುಂಬಾ ಸಂತೋಷವಾಗುತ್ತದೆ ಆದರೆ ಕೋಪದಿಂದ...ಅವನು ತನ್ನ ಅಳಿಯನನ್ನು ಅಪ್ಪಿಕೊಂಡು ನಾಗಬಾಬುನನ್ನು ತನ್ನ ತಂದೆಯಾಗಿ ತೋರಿಸುತ್ತಾನೆ. ಶಕ್ತಿ ಅಂತಿಮವಾಗಿ ಅವರ ಅಪಾರ ಪ್ರೀತಿಯನ್ನು ನೋಡಿದ ನಂತರ ತನ್ನ ಜೈವಿಕ ಕುಟುಂಬ ಸದಸ್ಯರ ಮೇಲೆ ತನ್ನ ಅಹಂಕಾರವನ್ನು ಬಿಟ್ಟುಬಿಡುತ್ತಾನೆ ಆದರೆ, ಅವನು ತನ್ನ ಸಾಕು ಹೆತ್ತವರು ಸಹ ತನ್ನ ಕುಟುಂಬದ ಭಾಗವಾಗಬೇಕೆಂದು ಬಯಸುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಶಕ್ತಿಯ ಕುಟುಂಬವು ಅವನನ್ನು ಇಶಿಕಾಳೊಂದಿಗೆ ಮದುವೆಯಾಗಲು ನಿರ್ಧರಿಸುತ್ತದೆ…


 ಶಕ್ತಿ ತನ್ನ ಸೇನಾ ತರಬೇತಿಯನ್ನು ಎರಡು ವರ್ಷಗಳ ಕಾಲ ಮುಗಿಸುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ತರಬೇತಿ ಅವಧಿಯ ನಂತರ ತನ್ನ ಕುಟುಂಬಕ್ಕೆ ಹಿಂದಿರುಗುತ್ತಾನೆ. ತಾನು ಇಶಿಕಾಳನ್ನು ಮದುವೆಯಾಗುತ್ತಿದ್ದೇನೆ ಎಂದು ಹತಾಶೆ ಅನುಭವಿಸುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ನಿಶಾಗೆ ತನ್ನ ಪ್ರೀತಿಯನ್ನು ವ್ಯಕ್ತಪಡಿಸಲು ನಿರ್ಧರಿಸುತ್ತಾನೆ.


 ಆದಾಗ್ಯೂ, ಇಶಿಕಾ ಸ್ವತಃ ನಿಶಾಳನ್ನು ತನ್ನ ಮನೆಗೆ ಕರೆದೊಯ್ದು ಮದುವೆಯನ್ನು ನಿಲ್ಲಿಸಲು ಹೇಳುತ್ತಾಳೆ ಮತ್ತು ಶಕ್ತಿಯ ಪ್ರೇಮಕಥೆಯ ಬಗ್ಗೆ ಹೇಳುತ್ತಾಳೆ ಮತ್ತು ಈಗ ನಿಶಾ ಮತ್ತು ಶಕ್ತಿ ನಡುವೆ ಮದುವೆಯ ವ್ಯವಸ್ಥೆಯನ್ನು ಮಾಡಲಾಗಿದೆ…



 "ಶಕ್ತಿ. ಶಾಲಾ ದಿನಗಳಿಂದಲೂ ನನಗಾಗಿ ಸಾಕಷ್ಟು ತ್ಯಾಗ ಮಾಡಿದ್ದೀರಿ. ಜೀವನದಲ್ಲಿ ಸೋಲು ಕಂಡಿದ್ದೇ ಹೆಚ್ಚು. ಆದರೆ, ಈಗ ಎರಡು ಯಶಸ್ಸನ್ನು ಕಂಡಿರುವೆ. ಒಂದು ನಿನ್ನ ಮಹತ್ವಾಕಾಂಕ್ಷೆಯ ಯಶಸ್ಸು ಮತ್ತು ಇನ್ನೊಂದು ನಿನ್ನ ಪ್ರೀತಿ ನಿಶಾ" ಎಂದು ಇಶಿಕಾ ಹೇಳಿದರು, ಮತ್ತು ಇಬ್ಬರೂ ತಬ್ಬಿಕೊಂಡರು.


 ಇಶಿಕಾಳ ಭಾವುಕ ತಂದೆ ಮತ್ತು ನಾಗ ಇದನ್ನು ಸಂತೋಷದಿಂದ ನೋಡುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಅದರ ನಂತರ ಶಕ್ತಿ ನಿಶಾಳನ್ನು ಹೀಗೆ ಮದುವೆಯಾಗುತ್ತಾನೆ, ಅಲ್ಲಿ ಸಂತೋಷದ ಟಿಪ್ಪಣಿಯಲ್ಲಿ ಕೊನೆಗೊಳ್ಳುತ್ತದೆ, ಅಲ್ಲಿ ಕುಟುಂಬವು ಮದುವೆಯ ಛಾಯಾಗ್ರಾಹಕರಿಂದ ಸಂತೋಷದ ಫೋಟೋಗಳನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುತ್ತದೆ… ಆದ್ದರಿಂದ, ಶಕ್ತಿಯ ಜೀವನದ ಪ್ರಯಾಣದಲ್ಲಿ ಲವ್ ಸ್ಟೋರಿ ಯಶಸ್ವಿಯಾಗಿದೆ. ಕೆಲವು ವೈಫಲ್ಯಗಳು ಮತ್ತು ದೋಷಗಳು ...


 "ಪ್ರೇಮ ಕಥೆಯ ಅಂತ್ಯ- ಯಶಸ್ಸಿನ ಪಯಣ ಮತ್ತು ಶಕ್ತಿಯ ವೈವಾಹಿಕ ಜೀವನದ ಆರಂಭ..."


 "ಸ್ನೇಹ, ಪ್ರೀತಿ ಮತ್ತು ಕುಟುಂಬ ಸಂಬಂಧಗಳು ಶಕ್ತಿಯ ಯಶಸ್ವೀ ಜೀವನದ ಪ್ರಯಾಣದಲ್ಲಿ ಎಂದಿಗೂ ಕೊನೆಗೊಳ್ಳುವುದಿಲ್ಲ. ಅವನು ಎಂದೆಂದಿಗೂ ಸಂತೋಷದಿಂದ ಬದುಕುತ್ತಾನೆ. ಇದು ದೃಢೀಕರಿಸುತ್ತದೆ..."


 "ಪ್ರೀತಿಯೇ ನಮಗೆ ಬೇಕಾಗಿರುವುದು. ಪ್ರತಿಯೊಬ್ಬರೂ ಮತ್ತೊಂದು ಆಸೆಯನ್ನು ಈಡೇರಿಸಲು ಒಂದು ಆಸೆಯನ್ನು ತ್ಯಾಗ ಮಾಡಬೇಕು"



Rate this content
Log in

Similar kannada story from Romance