Adhithya Sakthivel

Classics Thriller Others

4  

Adhithya Sakthivel

Classics Thriller Others

ವೀಕ್ಷಕ

ವೀಕ್ಷಕ

5 mins
238


ಸೂಚನೆ: ಈ ಕಥೆಯು ಲೇಖಕರ ಕಾಲ್ಪನಿಕ ಕಥೆಯನ್ನು ಆಧರಿಸಿದೆ. ಇದು ಯಾವುದೇ ಐತಿಹಾಸಿಕ ಉಲ್ಲೇಖಗಳು ಅಥವಾ ನಿಜ ಜೀವನದ ಘಟನೆಗಳಿಗೆ ಅನ್ವಯಿಸುವುದಿಲ್ಲ.


 ಪ್ರತಿಯೊಬ್ಬರೂ ನಿಮ್ಮ ಜೀವನದಲ್ಲಿ ಒಮ್ಮೆಯಾದರೂ ಕನಸಿನ ಮನೆ ಎಂಬ ಪದವನ್ನು ನೋಡಿದ್ದಾರೆ. ಸ್ನೇಹಿತರು, ಕುಟುಂಬ ಮತ್ತು ಸಂಬಂಧಿಕರಂತೆ ನಮ್ಮ ಸುತ್ತಲಿರುವ ಪ್ರತಿಯೊಬ್ಬರೂ, ಇದು ಪ್ರತಿಯೊಬ್ಬರಿಗೂ ಜೀವಮಾನದ ಕನಸು. ಇದು ನಮ್ಮ ದೇಶದಲ್ಲಿ ಮಾತ್ರವಲ್ಲ. ಪ್ರಪಂಚದ ಪ್ರತಿಯೊಂದು ದೇಶಗಳಲ್ಲಿ, ಒಂದು ಕುಟುಂಬವು ತಮ್ಮ ಸ್ವಂತ ಮನೆಯನ್ನು ಹೊಂದುವ ಮೂಲಭೂತ ನಿರೀಕ್ಷೆ ಮತ್ತು ಜೀವಮಾನದ ಕನಸನ್ನು ಹೊಂದಿದೆ. ಅದಕ್ಕಾಗಿ ಅವರು ಮಾಡುವ ಕೆಲಸ, ಪಡುವ ಶ್ರಮ, ಪಡುವ ಸಾಲವನ್ನು ಪದಗಳಲ್ಲಿ ಹೇಳಲಾಗದು.


 ಅವರು ನಮ್ಮ ಸ್ಥಳೀಯರಲ್ಲಿ ಒಂದು ಗಾದೆ ಹೇಳುತ್ತಾರೆ- ಮನೆ ಕಟ್ಟಿಸಿ, ಮದುವೆಯಾಗು. ನೀವು ಎಂದಾದರೂ ಯೋಚಿಸಿದ್ದೀರಾ? ಈ ಎರಡು ವಿಷಯಗಳಿಗೆ ಮಾತ್ರ ಏಕೆ ಹೈಪ್ ನೀಡುತ್ತಿದ್ದಾರೆ? ಏಕೆಂದರೆ, ಈ ಎರಡು ವಿಷಯಗಳ ಬಗ್ಗೆ ನಾವು ಎಷ್ಟು ಯೋಜಿಸಿದ್ದೇವೆ, ನಾವು ಖಂಡಿತವಾಗಿಯೂ ಎಲ್ಲೋ ಕಪ್ಪಾಗುತ್ತೇವೆ. ಆದರೆ ಎಷ್ಟೇ ಕಷ್ಟ ಪಟ್ಟರೂ ಕೊನೆಗೆ ಆ ಮನೆಯನ್ನು ಕಟ್ಟಿ ಆ ಹೊಸ ಮನೆಗೆ ಹೋದಾಗ ಸಿಗುವ ಸಂತೋಷ, ಬೇರೆ ಯಾವುದೂ ಅಷ್ಟು ಸಂತೋಷವನ್ನು ನೀಡುವುದಿಲ್ಲ ಎಂದು ಹೇಳಲು ಬಯಸುತ್ತೇನೆ. ಏಕೆಂದರೆ ಮನೆಗಿಂತ ಉತ್ತಮವಾದ ಸ್ಥಳವಿಲ್ಲ.


 ನೀವು ಜಗತ್ತಿನಲ್ಲಿ ಎಲ್ಲಿಗೆ ಹೋದರೂ, ನೀವು ಎಷ್ಟು ದಿನ ಇರುತ್ತೀರಿ. ಮತ್ತೆ ನಮ್ಮ ಮನೆಗೆ ಬಂದು ನಮ್ಮ ಜಾಗದಲ್ಲಿ ಮಲಗುವ ಸುಖ, ಆ ಆನಂದ ಬೇರೆಲ್ಲೂ ಸಿಗುವುದಿಲ್ಲ.


 ಅದರಂತೆ 2014ರಲ್ಲಿ ಕನ್ನಂಪಾಳ್ಯಂನಲ್ಲಿ ವಾಸವಿದ್ದ ಸಂಜಯ್ ಎಂಬ ವ್ಯಕ್ತಿ ತನ್ನ ಕುಟುಂಬಕ್ಕೆ ಹೊಸ ಮನೆ ಕೊಡಿಸಲು ತುಂಬಾ ಶ್ರಮಿಸಿದ್ದರು. ಸ್ವಲ್ಪ ಹಣವನ್ನು ಉಳಿಸಿದ ನಂತರ, ಅವನು ತನ್ನ ಕುಟುಂಬಕ್ಕಾಗಿ, ಅಂದರೆ ಅವನಿಗೆ, ಅವನ ಹೆಂಡತಿ ಮತ್ತು ಇಬ್ಬರು ಮಕ್ಕಳಿಗಾಗಿ ವಸತಿ ವೆಬ್‌ಸೈಟ್ ಅನ್ನು ನೋಡುತ್ತಿದ್ದನು. ದಿನಗಳು ಚಲಿಸತೊಡಗಿದವು. ಹಲವಾರು ದಿನಗಳ ಹುಡುಕಾಟದ ನಂತರ, ಅವರು ಬಯಸಿದಂತೆ ಶಂಕರ್ ನಗರದಲ್ಲಿ ಆರು ಬೆಡ್ ರೂಂಗಳ ವಿಲ್ಲಾವನ್ನು ಕಂಡುಕೊಂಡರು. ಹೀಗಾಗಿ ಈ ಸಂತಸದ ಸುದ್ದಿಯನ್ನು ಪತ್ನಿ ಅಂಜಲಿಗೆ ಹೇಳಿದಾಗ ಆಕೆಗೆ ಹೇಳಲಾಗದಷ್ಟು ಆನಂದವಾಯಿತು.


 ಯಾಕೆಂದರೆ, ಪತಿ ಸಂಜಯ್ ಕಂಡ ಮನೆ ಅಂಜಲಿ ಬಾಲ್ಯದಲ್ಲಿ ಬೆಳೆದ ಮನೆಯಿಂದ ಕೆಲವೇ ಮನೆಗಳ ಅಂತರದಲ್ಲಿತ್ತು. ಅಲ್ಲಿನ ಜನ, ಪರಿಸರ ಎಲ್ಲವೂ ಅಂಜಲಿಗೆ ತುಂಬಾ ಪರಿಚಿತ. ಆದ್ದರಿಂದ ಅವರು ಯಾವುದೇ ತೊಂದರೆಯಿಲ್ಲದೆ ಸುಲಭವಾಗಿ ಅಲ್ಲಿ ನೆಲೆಸಬಹುದು. ಅಷ್ಟೇ ಅಲ್ಲ, ಮಕ್ಕಳು ಬೆಳೆಯಲು ಇದು ಅತ್ಯಂತ ಸುರಕ್ಷಿತ ವಾತಾವರಣವಾಗಿದೆ. ಹಾಗಾಗಿ ಈಗ ಅಂಜಲಿಗೂ ಆ ಜಾಗ ತುಂಬಾ ಇಷ್ಟವಾಗಿದ್ದರಿಂದ ಆ ಮನೆಯನ್ನು ಖರೀದಿಸಲು ನಿರ್ಧರಿಸಿದ್ದಾರೆ. ಆದರೆ ಆ ಮನೆಯನ್ನು ಖರೀದಿಸುವಷ್ಟು ಮೊತ್ತ ಸಂಜಯ್ ಕುಟುಂಬದಲ್ಲಿ ಇಲ್ಲ.


 ಏಕೆಂದರೆ ಮನೆ ಇರುವ ಜಾಗದ ಮೌಲ್ಯ 15 ಲಕ್ಷ. ಆದರೆ ಅವರಿಗೆ ಆ ಮನೆಯನ್ನು ಬಿಡುವ ಯೋಚನೆಯಿಲ್ಲ ಮತ್ತು ಆ ಮನೆಯೂ ಎಲ್ಲರಿಗೂ ಇಷ್ಟವಾಗಿತ್ತು. ಹೀಗಾಗಿ ಹೇಗಾದರೂ ಮಾಡಿ ಈ ಮನೆಯನ್ನು ಕೊಳ್ಳೋಣ ಎಂದು ಅವರೆಲ್ಲರ ಉಳಿತಾಯದ ಮೊತ್ತ, ಬ್ಯಾಂಕ್ ಸಾಲದ ಮೊತ್ತ, ಎಲ್ಲೆಲ್ಲೋ ಖರೀದಿಸಿ ಕೊನೆಗೆ ಆ ಮನೆಯನ್ನು ತಂದರು. ಆದ್ದರಿಂದ, ಆ ಮನೆಯನ್ನು ಖರೀದಿಸಿದ ನಂತರ, ಮೊದಲ ಬಾರಿಗೆ, ಸಂಜಯ್ ಮತ್ತು ಅವರ ಕುಟುಂಬವು ಅವರ ಆ ಮನೆಯನ್ನು ನೋಡಲು ಶಂಕರ್ ನಗರಕ್ಕೆ ಹೋಗುತ್ತಾರೆ. ಅಲ್ಲಿಗೆ ಹೋದವರು ಆ ಮನೆಯ ಬಾಗಿಲ ಮುಂದೆ ನಿಂತರು. ಮನೆಯ ಸುತ್ತ ತೋಟ, ನೆಮ್ಮದಿಯ ಮನಸ್ಸನ್ನು ನೀಡಿತು.


 ಈಗ ಹೊರಗೆ ನಿಂತು ಆ ಮನೆಯತ್ತ ನೋಡುತ್ತಿದ್ದವರಿಗೆ ಬಾಗಿಲಲ್ಲಿದ್ದ ಅಂಚೆ ಪೆಟ್ಟಿಗೆಯಲ್ಲಿ ಒಂದು ಪತ್ರ ಕಂಡಿತು. ಆದ್ದರಿಂದ ಸಂಜಯ್ ಆ ಅಂಚೆ ಪೆಟ್ಟಿಗೆಯ ಬಳಿ ಹೋಗಿ ಆ ಪತ್ರವನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಂಡನು. ಮತ್ತು ಆ ಪತ್ರದಲ್ಲಿ ಯಾರ ಹೆಸರೂ ಇಲ್ಲ. ಬದಲಾಗಿ, ಹೊಸ ಮಾಲೀಕ ಎಂದು ಬರೆಯಲಾಗಿದೆ. ಗೊಂದಲಕ್ಕೊಳಗಾದ ಸಂಜಯ್, ಬಹುಶಃ ಹಿಂದಿನ ಮಾಲೀಕರು ಹೊಸದಕ್ಕೆ ಸ್ವಾಗತ ಪತ್ರವನ್ನು ಬಿಟ್ಟಿದ್ದಾರೆ ಎಂದು ಭಾವಿಸಿದರು. ಅವರು ಈಗ ಆ ಪತ್ರವನ್ನು ತೆರೆದರು.


 ಪತ್ರವನ್ನು ತೆರೆದ ಸಂಜಯ್ ತುಂಬಾ ಆಘಾತಕ್ಕೊಳಗಾದರು. ಏಕೆಂದರೆ ಅದು ಸ್ವಾಗತ ಪತ್ರವಲ್ಲ ಬೆದರಿಕೆ ಪತ್ರವಾಗಿತ್ತು. ಹಾಗಾದರೆ ಆ ಪತ್ರದಲ್ಲಿ ಏನಿತ್ತು ಎಂದರೆ, “ಪ್ರಿಯ ಹೊಸ ನೆರೆಹೊರೆಯವರು. ಶಂಕರ್ ನಗರದ ಮನೆಗೆ ನಿಮ್ಮನ್ನು ಸ್ವಾಗತಿಸುತ್ತೇನೆ. ನನ್ನ ಅಜ್ಜ 1970 ರ ದಶಕದಿಂದಲೂ ಈ ಮನೆಯನ್ನು ನೋಡುತ್ತಿದ್ದರು. ಸ್ವಲ್ಪ ಸಮಯದ ನಂತರ, ಅವರು ಚೆನ್ನಾಗಿಲ್ಲದ ನಂತರ, ನನ್ನ ತಂದೆ 1990 ರ ದಶಕದಿಂದ ಮೇಲ್ವಿಚಾರಣೆ ನಡೆಸುತ್ತಿದ್ದಾರೆ. ಹೀಗಾಗಿ ಈಗ ಅವರ ಬದಲು ನಾನೇ ಈ ಮನೆಯ ಮೇಲೆ ನಿಗಾ ಇಡುತ್ತಿದ್ದೇನೆ. ಮತ್ತು ಈ ವರ್ಷ, ಈ ಮನೆಯು 110 ನೇ ಹುಟ್ಟುಹಬ್ಬವನ್ನು ಹೊಂದಲಿದೆ. ಮತ್ತು ನಾನು ಬಹಳ ಆಸಕ್ತಿಯಿಂದ ಕಾಯುತ್ತಿದ್ದೇನೆ. ಈ ಮನೆಯ ರಹಸ್ಯವೇನು ಗೊತ್ತಾ? ಈ ಮನೆಯ ಗೋಡೆಗಳ ಹಿಂದಿನ ರಹಸ್ಯವೇನು ಗೊತ್ತಾ? ಈ ಮನೆಗೆ ಯಾಕೆ ಬಂದೆ?” ಆ ಪತ್ರದಲ್ಲಿ ಹೀಗೆ ಬರೆಯಲಾಗಿತ್ತು.


 ಅಷ್ಟೇ ಅಲ್ಲ, ಅದರ ಜೊತೆಗೆ ನಾನು ಯಾರೆಂದು ತಿಳಿಯಬೇಕೆ? ನೀವು ಅದನ್ನು ತಿಳಿದುಕೊಳ್ಳಲು ಬಯಸಿದರೆ, ನಾನು ನಿಮ್ಮ ಸುತ್ತಲೂ ಇದ್ದೇನೆ. 657 ಶಂಕರ್‌ನಗರದ ಮನೆಯ ಸುತ್ತ ನೂರಾರು ಕಾರುಗಳ ನಡುವೆ, ನಾನು ಆ ಕಾರಿನಲ್ಲಿ ಒಂದಾಗಿರಬಹುದು ಅಥವಾ ನೀವು ನಿಮ್ಮ ಕಿಟಕಿಯಿಂದ ನೋಡಿದಾಗ, ನಾನು ಬಹುಶಃ ನಿಮ್ಮ ನೆರೆಹೊರೆಯವರಲ್ಲಿ ಒಬ್ಬನಾಗಿರಬಹುದು. ಅಥವಾ ನಿಮ್ಮ ಮನೆಯ ಸುತ್ತ ಯಾವುದಾದರೂ ಒಂದು ಸ್ಥಳದಲ್ಲಿ. ನಾನು ನಿಮ್ಮ ಮನೆಯನ್ನು ಪ್ರತಿದಿನ ನೋಡುವವನಾಗಿರಬಹುದು. ಈ ರೀತಿ ಆ ಪತ್ರದಲ್ಲಿ ಎಲ್ಲರಿಗೂ ಅನುಮಾನ ಬರುವಂತೆ ಬರೆಯಲಾಗಿತ್ತು.


 ಇದನ್ನು ನೋಡಿದ ಮತ್ತು ಓದಿದ ಸಂಜಯ್, ಅಂತಹ ಪತ್ರವನ್ನು ಯಾರು ಬರೆದಿರಬಹುದು ಎಂದು ಯೋಚಿಸಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದರು. ಮನದಲ್ಲಿ ಭಯವಿದ್ದರೂ ಅದೇನೋ ಚೇಷ್ಟೆ ಇರಬಹುದೆಂದುಕೊಂಡ. ಆದರೆ ಆ ಪತ್ರವನ್ನು ಮುಗಿಸುವ ಮೊದಲು ಅವನು ತೀರ್ಮಾನಕ್ಕೆ ಬರಬಾರದು. ಹಾಗಾಗಿ ಅವರು ಆ ಪತ್ರವನ್ನು ಓದುವುದನ್ನು ಮುಂದುವರೆಸಿದರು. ಆ ಪತ್ರದ ಬಗ್ಗೆ ಗೊಂದಲದಲ್ಲಿದ್ದ ಸಂಜಯ್ ಇಲ್ಲಿಯವರೆಗೂ ಆ ಪತ್ರವನ್ನು ಓದುವುದನ್ನು ಮುಂದುವರೆಸಿದಾಗ ಏನೋ ಗಂಭೀರವಾದ ಅನುಭವವಾಯಿತು. ತನ್ನ ಕುಟುಂಬಕ್ಕೆ ದೊಡ್ಡ ಅಪಾಯವಿದೆ ಎಂದು ಅವರು ಗ್ರಹಿಸಿದರು.


ಹಾಗಾದರೆ ಆ ಪತ್ರದಲ್ಲಿ ಇನ್ನೇನು ಇತ್ತು ಎಂದರೆ, “ನಾನು ನಿನ್ನ ಮಕ್ಕಳನ್ನೂ ನೋಡಿದ್ದೇನೆ, ನನ್ನ ಲೆಕ್ಕದಲ್ಲಿ ನಿನಗೆ ಮೂವರು ಮಕ್ಕಳಿದ್ದಾರೆ. ನೀನು ಯಾಕೆ ಇಲ್ಲಿಗೆ ಬಂದೆ? ನಿಮ್ಮ ಬೆಳೆಯುತ್ತಿರುವ ಮಕ್ಕಳಿಗೆ ನಿಮ್ಮ ಹಳೆಯ ಮನೆ ತುಂಬಾ ಚಿಕ್ಕದಾಗಿದೆಯೇ? ಅಥವಾ ಈ ಇಡೀ ಮನೆಯಲ್ಲಿ ಯುವ ರಕ್ತ ತುಂಬಲು ನೀವು ಅವರನ್ನು ಇಲ್ಲಿಗೆ ಕರೆತಂದಿದ್ದೀರಾ? ಚಿಂತಿಸಬೇಡಿ, ನಾನು ಈಗ ನಿಮ್ಮ ಮಕ್ಕಳ ಬಳಿಗೆ ಬರುವುದಿಲ್ಲ. ಆದರೆ ನಿಮ್ಮ ಮಕ್ಕಳ ಹೆಸರನ್ನು ತಿಳಿದ ನಂತರ ನಾನು ಅವರನ್ನು ನನ್ನ ಬಳಿಗೆ ಬರುವಂತೆ ಮಾಡುತ್ತೇನೆ. ಹೀಗೆ ಬರೆದ ನಂತರ, ಕೊನೆಯಲ್ಲಿ "ದಿ ವಾಚರ್" ಎಂಬ ಕರ್ಸಿವ್ ಚಿಹ್ನೆ ಇತ್ತು.


 ಇದನ್ನು ನೋಡಿದ ಸಂಜಯ್ ಕುಟುಂಬಕ್ಕೆ ಏನು ಮಾಡಬೇಕೆಂದು ತೋಚಲಿಲ್ಲ. ಅವರು ತುಂಬಾ ಹೆದರುತ್ತಿದ್ದರು. ಹೀಗಾಗಿ ತನ್ನ ಕುಟುಂಬದ ಸುರಕ್ಷತೆಗಾಗಿ ಸೂಲೂರಿನ ಸ್ಥಳೀಯ ಪೊಲೀಸರಿಗೆ ಹೇಳಲು ಯೋಚಿಸಿದ್ದಾನೆ. ಆದರೆ ಇದು ಕೇವಲ ಒಂದು ಪತ್ರ ಆದ್ದರಿಂದ ಅವರು ಅದನ್ನು ನಂಬುವುದಿಲ್ಲ. ಇದನ್ನು ಗಂಭೀರವಾಗಿ ಪರಿಗಣಿಸುವುದಿಲ್ಲ ಎಂದು ಪೊಲೀಸರಿಗೆ ಹೇಳಿಲ್ಲ. ಆದಾಗ್ಯೂ, ಈ ಪತ್ರವು ಅವರ ಹೃದಯದಲ್ಲಿ ನೋವಿನಿಂದ ಕೂಡಿದೆ. ಹಾಗಾಗಿ ಮೊದಲು ಅಲ್ಲಿ ವಾಸವಿದ್ದ ದೀಪಕ್ ಕುಟುಂಬವನ್ನು ಭೇಟಿ ಮಾಡಲು ಯೋಚಿಸಿದರು. ಹೀಗಾಗಿ ಅವರಿಗೆ ಏನಾದರೂ ಮಾಹಿತಿ ಇದೆಯೇ ಎಂದು ನೋಡಲು ಸಂಜಯ್ ಅಲ್ಲಿಗೆ ಹೋದರು.


 ದೀಪಕ್ ಕುಟುಂಬವನ್ನು ಭೇಟಿಯಾದ ಸಂಜಯ್, ಅವರಿಗೆ ಪತ್ರವನ್ನು ತೋರಿಸಿ, "ನಿಮಗೆ ಈ ಹಿಂದೆ ಯಾವುದೇ ಪತ್ರ ಬಂದಿದೆಯೇ?"


 ಅದಕ್ಕೆ ದೀಪಕ್, “ಸರ್. ನಾವು ಆ ಮನೆಯಲ್ಲಿ 23 ವರ್ಷಗಳ ಕಾಲ ಇದ್ದೆವು. ಇಲ್ಲಿಯವರೆಗೆ ನಮಗೆ ಅಂತಹ ಪತ್ರ ಬಂದಿಲ್ಲ. ಆದರೆ ಅವರು ಅದನ್ನು ಹೇಳುತ್ತಿರುವಾಗ, ದೀಪಕ್ ಅವರ ಪತ್ನಿ ಸೌಮ್ಯಾ ಮುರುಗೇಶನ್ ಹೇಳಿದರು: “ಸರ್. ಒಮ್ಮೆ ನಮಗೆ ಈ ರೀತಿಯ ಪತ್ರ ಬಂದಿದೆ. ಇದನ್ನು ಕೇಳಿದ ಸಂಜಯ್ ತುಂಬಾ ಗಾಬರಿಯಾದ.


 ಈಗ ಅವರು ಸೌಮ್ಯಾ ಅವರನ್ನು ಕೇಳಿದರು: “ಆ ಪತ್ರದಲ್ಲಿ ಏನು ಬರೆಯಲಾಗಿದೆ? ಅದು ನಿನಗೆ ನೆನಪಿದೆಯಾ?”


 ಅದಕ್ಕೆ ಸೌಮ್ಯಾ ಹೇಳಿದರು: “ನಾನು ಅಂಚೆ ಪೆಟ್ಟಿಗೆಯಲ್ಲಿ ಒಂದು ಪತ್ರವನ್ನು ನೋಡಿದೆ. ಆದರೆ ಅದರಲ್ಲಿ ಏನು ಬರೆಯಲಾಗಿದೆ ಎಂದು ನನಗೆ ತಿಳಿದಿಲ್ಲ. ನಾನು ತುರ್ತಾಗಿ ಕೆಲಸಕ್ಕೆ ಹೋಗುತ್ತಿದ್ದುದರಿಂದ, ನಾನು ಆ ಪತ್ರವನ್ನು ಡಸ್ಟ್‌ಬಿನ್‌ಗೆ ಹಾಕಿದೆ. ಇದನ್ನು ಕೇಳಿ ಸಂಜಯ್ ತುಂಬಾ ಗೊಂದಲಕ್ಕೊಳಗಾದ.


 “ಈ ಮೊದಲು ಆ ಮನೆಯಲ್ಲಿದ್ದವರಿಗೂ ಈ ರೀತಿಯ ಪತ್ರ ಬಂದಿದೆ. ಆದರೆ ಅವರು ಆ ಪತ್ರವನ್ನು ಓದಿಲ್ಲ ಎಂದು ಹೇಳುತ್ತಾರೆ, ಇದು ನಿಜವೋ ಸುಳ್ಳೋ? ಅದು ನಿಜವೇ ಆಗಿದ್ದರೆ ಆ ಮನೆಗೆ ಹೊಸಬರು ಬಂದರೆ ಅವರಿಗೂ ಇಂಥ ಪತ್ರಗಳು ಬಂದಿವೆಯೇ? ಈ ರೀತಿಯ ಪತ್ರಗಳನ್ನು ಯಾರು ಪೋಸ್ಟ್ ಮಾಡುತ್ತಾರೆ? ಸಂಜಯ್‌ನ ಮನಸ್ಸಿನಲ್ಲಿ ಒಂದು ಆಲೋಚನಾ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆ ನಡೆಯುತ್ತಿದೆ. ಹೀಗಾಗಿ ಇದನ್ನು ಕಂಡು ಪೊಲೀಸರ ಮೊರೆ ಹೋದರು.


 ಆದರೆ ಪೊಲೀಸರು ಗಂಭೀರವಾಗಿ ಪರಿಗಣಿಸಿಲ್ಲ. ಅವರು ಹೇಳಿದರು: “ನೀವು ಮೊದಲ ಬಾರಿಗೆ ಆ ಮನೆಗೆ ಬಂದ ನಂತರ, ನಿಮ್ಮನ್ನು ಮೂರ್ಖರನ್ನಾಗಿಸಲು ಯಾರಾದರೂ ಈ ರೀತಿ ಮಾಡಿರಬಹುದು. ನಿಮ್ಮನ್ನು ಆಟಕ್ಕೆ ಹೆದರಿಸಲು ಹೀಗೆ ಮಾಡಿದ್ದಾರೆ. ಏಕೆಂದರೆ ದೀಪಕ್ ಆ ಮನೆಗೆ ಬಂದಾಗ ಪತ್ರವೂ ಬಂದಿತ್ತು. ಆದರೆ ನಂತರ ಅವರು ಯಾವುದೇ ಪತ್ರವನ್ನು ಸ್ವೀಕರಿಸಲಿಲ್ಲ. ಆದ್ದರಿಂದ ಭಯಪಡಬೇಡಿ. ಇದರ ನಂತರ ನೀವು ಪತ್ರವನ್ನು ಪಡೆಯುವುದಿಲ್ಲ.


 ಅಷ್ಟೇ ಅಲ್ಲ, ಈ ಬಗ್ಗೆ ಯಾರಿಗೂ ಹೇಳಬೇಡಿ ಎಂದು ಸಂಜಯ್‌ಗೆ ಪೊಲೀಸರು ಮಾಹಿತಿ ನೀಡಿದ್ದಾರೆ. ಏಕೆಂದರೆ, ಈ ರೀತಿಯ ಪತ್ರವನ್ನು ನೆರೆಹೊರೆಯವರೂ ಕಳುಹಿಸಬಹುದು. ಬಹುಶಃ ಅವರಿಗೆ ಈ ವಿಷಯ ತಿಳಿದರೆ ಅವರು ಎಚ್ಚರಿಸುತ್ತಾರೆ. ಈಗ ಈ ಪತ್ರದ ಸಮಸ್ಯೆ ಇತ್ಯರ್ಥವಾದ ನಂತರ, ಸಂಜಯ್ ಮತ್ತು ಅವರ ಕುಟುಂಬವು ಹಳೆಯ ಮನೆಯಿಂದ ಹೊರಟು ಈ ಹೊಸ ಮನೆಗೆ ಹೋಗಲು ನಿರ್ಧರಿಸಿದರು. ಹಾಗಾಗಿ ಅವರು ವ್ಯವಸ್ಥೆ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದಾಗ, ಒಂದು ವಾರದೊಳಗೆ ಸಂಜಯ್ ಕುಟುಂಬಕ್ಕೆ ಮತ್ತೊಂದು ಪತ್ರ ಬಂದಿತು.


 ಪತ್ರವನ್ನು ಕೈಗೆತ್ತಿಕೊಂಡ ಸಂಜಯ್ ಪೋಲೀಸರು “ಇದೊಂದು ಚೇಷ್ಟೆ” ಎಂದು ಹೇಳಿದನೆಂದು ಭಾವಿಸಿದನು ಮತ್ತು ಅವನು ಈಗ ತುಂಬಾ ಉದ್ವಿಗ್ನನಾಗಿದ್ದನು. ಪತ್ರ ತೆರೆದು ಓದತೊಡಗಿದ. ಆ ಪತ್ರದಲ್ಲಿ ಸಂಜಯ್, ಅವನ ಹೆಂಡತಿ ಅಂಜಲಿ ಮತ್ತು ಅವನ ಮಕ್ಕಳು ಮತ್ತು ಅವರ ಎಲ್ಲಾ ಅಡ್ಡಹೆಸರುಗಳು ಮತ್ತು ಅವರ ಜನ್ಮ ಆದೇಶಗಳು, ಪ್ರತಿಯೊಬ್ಬರ ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ಅದರಲ್ಲಿ ಬಹಳ ವಿವರವಾಗಿ ವಿವರಿಸಲಾಗಿದೆ. ಇದರಲ್ಲಿ ಅತ್ಯಂತ ಆಘಾತಕಾರಿ ಸಂಗತಿ ಏನೆಂದರೆ, ಆ ಪತ್ರದಲ್ಲಿ ಹೀಗೆ ಬರೆಯಲಾಗಿತ್ತು- “ನಿಮ್ಮ ಮಗಳು ಪೋರ್ಟಿಕೋದಲ್ಲಿ ಪೇಂಟಿಂಗ್ ಮಾಡುವುದನ್ನು ನಾನು ನೋಡಿದೆ. ನಿಮ್ಮ ಮಗಳು ನಿಮ್ಮ ಕುಟುಂಬದ ಕಲಾವಿದೆಯೇ? ಈ ಮನೆಯ ಹಜಾರವು ಅನೇಕ ವರ್ಷಗಳಿಂದ ಯುವ ರಕ್ತದಿಂದ ಆಳಲ್ಪಡಲಿಲ್ಲ. ಆ ಮನೆಯಲ್ಲಿ ಎಲ್ಲಾ ರಹಸ್ಯಗಳನ್ನು ನೀವು ಕಂಡುಕೊಂಡಿದ್ದೀರಾ? ನಿಮ್ಮ ಮಕ್ಕಳು ನೆಲಮಾಳಿಗೆಯಲ್ಲಿ ಆಡುತ್ತಾರೆಯೇ? ಅಥವಾ ಅವರು ಏಕಾಂಗಿಯಾಗಿ ಹೋಗಲು ಹೆದರುತ್ತಾರೆಯೇ? ನಾನಾಗಿದ್ದರೆ ಖಂಡಿತಾ ಅಲ್ಲಿಗೆ ಹೋಗುತ್ತಿರಲಿಲ್ಲ. ಏಕೆ ಏಕೆಂದರೆ, ಆ ಮನೆಯಲ್ಲಿ ನೆಲಮಾಳಿಗೆಯು ತುಂಬಾ ದೂರದಲ್ಲಿದೆ. ಕೆಲವೊಮ್ಮೆ ನಿಮ್ಮ ಮಕ್ಕಳು ನೆಲಮಾಳಿಗೆಯಲ್ಲಿ ಆಡುವಾಗ, ಏನಾದರೂ ಸಂಭವಿಸಿದರೂ, ನೀವು ಅವರನ್ನು ಕೇಳಲು ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ. ಹಾಗಾದರೆ ನೀವು ಏನು ಮಾಡಲಿದ್ದೀರಿ, ಸರಿ, ಅದನ್ನು ಬಿಡಿ. ನಿಮ್ಮ ಮಕ್ಕಳು ಎಲ್ಲಿ ಮಲಗುತ್ತಾರೆ? ಮೇಲ್ಭಾಗದಲ್ಲಿ ಬೇಕಾಬಿಟ್ಟಿಯಾಗಿ? ಅಥವಾ ಎರಡನೇ ಮಹಡಿಯಲ್ಲಿ ಬೀದಿ-ಮುಖದ ಮಲಗುವ ಕೋಣೆ. ನೀನು ಈ ಮನೆಗೆ ಬಂದ ನಂತರ ನನಗೆ ಹೇಳದಿದ್ದರೆ ಯಾವ ಕೋಣೆಯಲ್ಲಿ ಯಾರಿದ್ದಾರೆಂದು ತಿಳಿಯುತ್ತದೆ. ಹಾಗಾಗಿ ನಾನು ಅದಕ್ಕಾಗಿ ಉತ್ತಮ ಯೋಜನೆಯನ್ನು ಮಾಡುತ್ತೇನೆ. ” ಆ ಪತ್ರ ಮುಗಿಯಿತು.


ಪತ್ರದಲ್ಲಿ ತಮ್ಮ ಮಕ್ಕಳ ಅಡ್ಡಹೆಸರನ್ನು ನೋಡಿದ ಸಂಜಯ್ ತಮ್ಮ ಮಕ್ಕಳನ್ನು ಆ ಮನೆಗೆ ಕರೆದುಕೊಂಡು ಹೋಗುವುದನ್ನು ನಿಲ್ಲಿಸಿದರು. ಅಷ್ಟೇ ಅಲ್ಲ, ಸದ್ಯಕ್ಕೆ ಮನೆಗೆ ತೆರಳುವ ಯೋಜನೆಯನ್ನು ಕೈಬಿಟ್ಟರು. ಈ ನಿರ್ಧಾರವು ಸಂಜಯ್‌ನ ಕುಟುಂಬವನ್ನು ಬಹಳವಾಗಿ ಹೊಡೆದರೂ, ಅವರು ಅದನ್ನು ತಮ್ಮ ಮಕ್ಕಳಿಗಾಗಿ ಮಾಡಿದರು. ಹೀಗಿರುವಾಗ ಅವರಿಬ್ಬರೂ ಗೊಂದಲದಲ್ಲಿದ್ದಾಗ, ಎರಡನೆ ಪತ್ರ ಬಂದ ಕೆಲವೇ ವಾರಗಳಲ್ಲಿ ಇನ್ನೊಂದು ಪತ್ರ ಬಂತು: “ಎಲ್ಲಿ ಹೋಗಿದ್ದೆ? ಶಂಕರ್ ನಗರದ ಮನೆ ನಿನ್ನನ್ನು ತುಂಬಾ ಮಿಸ್ ಮಾಡಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಿದೆ.


 ಎಪಿಲೋಗ್ ಮತ್ತು ಮುಂದುವರಿಕೆ


 ಆ ರೀತಿಯ ತೆವಳುವ ಪತ್ರಗಳು ನಿರಂತರವಾಗಿ ಬರುತ್ತಿದ್ದರಿಂದ ಹೆದರಿದ ಸಂಜಯ್ ಎಲ್ಲಾ ಪತ್ರಗಳನ್ನು ಪೊಲೀಸರಿಗೆ ತೆಗೆದುಕೊಂಡು ಹೋದನು. ಹಾಗಾದರೆ ಪೊಲೀಸರು ನಂತರ ಏನು ಮಾಡಿದರು? ಆ ಪತ್ರವನ್ನು ಯಾರು ಕಳುಹಿಸಿದ್ದಾರೆಂದು ಅವರು ಕಂಡುಕೊಂಡಿದ್ದಾರೆಯೇ? ಕೊನೆಗೂ ಸಂಜಯ್ ಕುಟುಂಬ ತಮ್ಮ ಕನಸಿನ ಮನೆಗೆ ತೆರಳಿದೆಯೇ? ನಾವು ಈ ಕಥೆಯ ಭಾಗ 2 ರಲ್ಲಿ ನೋಡಬಹುದು- ದಿ ವಾಚರ್ ಟ್ವಿಸ್ಟ್.


Rate this content
Log in

Similar kannada story from Classics