Adhithya Sakthivel

Thriller Drama Others

4.4  

Adhithya Sakthivel

Thriller Drama Others

ವಿಷಕಾರಿ ಮಹಿಳೆ

ವಿಷಕಾರಿ ಮಹಿಳೆ

10 mins
315


ಸೂಚನೆ: ಈ ಕಥೆಯು ಲೇಖಕರ ಕಾಲ್ಪನಿಕ ಕಥೆಯನ್ನು ಆಧರಿಸಿದೆ. ಇದು ಐತಿಹಾಸಿಕ ಉಲ್ಲೇಖಗಳು ಅಥವಾ ನಿಜ ಜೀವನದ ಘಟನೆಗಳಿಗೆ ಅನ್ವಯಿಸುವುದಿಲ್ಲ.


 ಫೆಬ್ರವರಿ 27, 2019


 ಪಳ್ಳಿಪಾಳ್ಯಂ, ಈರೋಡ್ ಜಿಲ್ಲೆ


 2019 ರಲ್ಲಿ, 28 ವರ್ಷದ ಮಹಿಳೆ ಪ್ರತೀಕ್ಷಾ ಉಸಿರಾಡಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗುತ್ತಿಲ್ಲ ಮತ್ತು ಹೆಚ್ಚಿನ ಹೃದಯ ಬಡಿತದೊಂದಿಗೆ, ಜೀವನ ಅಥವಾ ಸಾವಿನ ಪರಿಸ್ಥಿತಿಯಲ್ಲಿ ತಕ್ಷಣ ಪಲ್ಲಿಪಾಳ್ಯಂನಲ್ಲಿರುವ ಆಸ್ಪತ್ರೆಗೆ ಕರೆದೊಯ್ಯಲಾಯಿತು. ಆಕೆಯನ್ನು ತುರ್ತು ಕೋಣೆಗೆ ಕರೆದೊಯ್ದಾಗ, ಒಳಗೆ ಅನುಭವಿ ವೈದ್ಯರು ಮತ್ತು ದಾದಿಯರು ಇದ್ದರು, ಅವರು ಈ ರೀತಿಯ ಸಾಕಷ್ಟು ಪ್ರಕರಣಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದರು. ಅವರು ಅವಳಿಗೆ ಚಿಕಿತ್ಸೆ ನೀಡಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದರು. ಆದರೆ ಚಿಕಿತ್ಸೆ ನಡೆಯುತ್ತಿರುವಾಗ ತಂಡದ ವೈದ್ಯರೊಬ್ಬರು ಹೊಸದಾಗಿ ದಾಖಲಾದ ರೋಗಿಯ ದೇಹದಲ್ಲಿ ವಿಚಿತ್ರವಾದ ವಿಷಯವನ್ನು ಗಮನಿಸಿದರು. ಅವರು ಇತರ ವೈದ್ಯರು ಮತ್ತು ದಾದಿಯರಿಗೆ ಹೇಳುವ ಮೊದಲು, ತುರ್ತು ಕೋಣೆಯಿಂದ ದೊಡ್ಡ ಶಬ್ದ ಬಂದಿತು. ಸ್ವಲ್ಪ ಸಮಯದ ನಂತರ ಮತ್ತೊಂದು ದೊಡ್ಡ ಶಬ್ದ ಬಂತು, ಮತ್ತೆ ಅದು ಸಂಭವಿಸಿತು. ಈಗ ತುರ್ತು ಕೋಣೆಯಲ್ಲಿದ್ದ ವೈದ್ಯರು ಮತ್ತು ದಾದಿಯರು ಜೋರಾಗಿ ಕೂಗಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದರು, ಅದು ಹೊರಗೆ ಸ್ಪಷ್ಟವಾಗಿ ಕೇಳುತ್ತದೆ.


 ಅದರ ನಂತರ, ಕೆಲವೇ ನಿಮಿಷಗಳಲ್ಲಿ, ಇಡೀ ಆಸ್ಪತ್ರೆಯನ್ನು ಸ್ಥಳಾಂತರಿಸಲಾಯಿತು. ಆಸ್ಪತ್ರೆಯಲ್ಲಿದ್ದವರನ್ನೆಲ್ಲ ತರಾತುರಿಯಲ್ಲಿ ಹೊರಗೆ ಕಳುಹಿಸಲಾಯಿತು.


 ಕೆಲವು ತಿಂಗಳುಗಳ ಹಿಂದೆ


 ಫೆಬ್ರವರಿ 19, 2019


 ಈರೋಡ್


 108 ಗೆ ತುರ್ತು ಕರೆ ಬಂದಿತು. ಅದರಲ್ಲಿ ಒಬ್ಬ ವ್ಯಕ್ತಿ ತನ್ನ ಗೆಳತಿಗೆ ಹುಷಾರಿಲ್ಲ ಮತ್ತು ಅವಳು ಉಸಿರಾಡಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗುತ್ತಿಲ್ಲ ಎಂದು ಹೇಳಿದರು. ಹೀಗಾಗಿ ಬೇಗ ಬರುವಂತೆ ಹೇಳಿ ಕರೆ ಸ್ಥಗಿತಗೊಳಿಸಿದರು. ಆ ಕರೆಯಲ್ಲಿ ಆ ಮನುಷ್ಯನು ತುಂಬಾ ಚಡಪಡಿಸುತ್ತಿದ್ದರೂ, ಈ ದಿನ ಬರಬಹುದೆಂದು ಅವನಿಗೆ ತಿಳಿದಿತ್ತು. ಏಕೆಂದರೆ ಅವರ 28 ವರ್ಷದ ಪತ್ನಿ ಪ್ರತೀಕ್ಷಾ ಅವರು ಕ್ಯಾನ್ಸರ್‌ನಿಂದ ಬಳಲುತ್ತಿದ್ದಾರೆ ಎಂದು ಒಂದು ತಿಂಗಳ ಹಿಂದೆ ವೈದ್ಯರು ತಿಳಿಸಿದ್ದರು. ಅಷ್ಟೇ ಅಲ್ಲ ಆಕೆ ಹೆಚ್ಚು ದಿನ ಬದುಕುವುದಿಲ್ಲ ಎಂದು ಹೇಳಿದ್ದಾರೆ.


 ಇದರಲ್ಲಿ ಅತ್ಯಂತ ಭಯಾನಕ ಸಂಗತಿಯೆಂದರೆ, ಈ ಕ್ಯಾನ್ಸರ್ ರೋಗಲಕ್ಷಣಗಳೊಂದಿಗೆ ಪ್ರತೀಕ್ಷಾ 2 ವರ್ಷಗಳ ಹಿಂದೆ ಆಸ್ಪತ್ರೆಗೆ ಹೋಗಿದ್ದರು. ಆದರೆ ವೈದ್ಯರು ಅದನ್ನು ಕಂಡುಹಿಡಿಯಲಿಲ್ಲ. ಅವರು ಮಾರ್ಗವನ್ನು ಕಂಡುಕೊಂಡಿದ್ದರೆ, ಅವಳು ಉಳಿಸಬಹುದೆಂದು ಭಾವಿಸೋಣ. ಆದರೂ ಅವರು ನಿರಂತರವಾಗಿ ಕ್ಯಾನ್ಸರ್ ವಿರುದ್ಧ ಹೋರಾಡಿದರು. ಏಕೆಂದರೆ ಆಕೆಗೆ 9 ವರ್ಷದ ಗಂಡು ಮತ್ತು 12 ವರ್ಷದ ಹುಡುಗಿ ಇದ್ದಳು. ಪ್ರತೀಕ್ಷಾಗೆ ತನ್ನ ಮಕ್ಕಳ ಮೇಲೆ ಅಪರಿಮಿತ ಪ್ರೀತಿ ಇತ್ತು.


 ಅವರು ಶಾಲೆಯಿಂದ ಬಂದ ನಂತರ ಅವರು ಅವರೊಂದಿಗೆ ಬಹಳಷ್ಟು ಆಟವಾಡುತ್ತಿದ್ದರು ಮತ್ತು ಅವರ ಮನೆಕೆಲಸದಲ್ಲಿ ಸಹಾಯ ಮಾಡಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸುತ್ತಾರೆ, ಇತರ ಎಲ್ಲ ಪೋಷಕರಂತೆ ಅವಳು ಕೂಡ ಅವರನ್ನು ತುಂಬಾ ಪ್ರೀತಿಸುತ್ತಿದ್ದಳು. ತನಗೆ ಕೊನೆಯ ಹಂತದ ಕ್ಯಾನ್ಸರ್ ಬಂದರೂ ತನ್ನ ಮಕ್ಕಳಿಗಾಗಿ ಬದುಕಲು ಬಯಸಿದ್ದಳು. ಫೆಬ್ರವರಿ 19 ರಂದು ತುರ್ತು ಕರೆ ಬಂದಿದೆ. ಆದರೆ ವೈದ್ಯರು ಫೆಬ್ರವರಿಯಲ್ಲಿ ಏನು ಹೇಳಿದರು ಎಂದರೆ ಫೆಬ್ರವರಿ ಅಂತ್ಯದಲ್ಲಿ ವಿಕಿರಣ ಚಿಕಿತ್ಸೆ ನೀಡುವುದಾಗಿ ಹೇಳಿದರು. ಆದರೆ ಫೆಬ್ರವರಿ ಅಂತ್ಯಕ್ಕೆ ಇನ್ನೂ ಕೆಲವು ವಾರಗಳಿವೆ. ಹಾಗಾಗಿ ಬಿಡುವಿನ ವೇಳೆಯಲ್ಲಿ ಪ್ರತೀಕ್ಷಾ ಇಂಟರ್‌ನೆಟ್‌ನಲ್ಲಿ ಹುಡುಕತೊಡಗಿದಳು.


ಕ್ಯಾನ್ಸರ್ ನಿಂದ ಹೊರಬರುವುದು ಹೇಗೆ? ಇದರಿಂದ ಅವಳನ್ನು ಹೇಗೆ ರಕ್ಷಿಸುವುದು? ಮತ್ತು ಅವಳು ಮನೆಯಲ್ಲಿ ಏನು ಮಾಡಬಹುದು, ಅವಳು ಸಂಶೋಧನೆ ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದಳು. ಹೀಗಿರುವಾಗ ಫೆಬ್ರವರಿ 19 ರಂದು ಪ್ರತೀಕ್ಷಾ ತನ್ನ ಪತಿಗೆ ಉಸಿರಾಡಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗುತ್ತಿಲ್ಲ ಎಂದು ಹೇಳಿದ್ದಳು. ಅವನು ಒಂದು ಸೆಕೆಂಡ್ ಕೂಡ ಕಾಯಲಿಲ್ಲ. ತಕ್ಷಣವೇ ಅವರು 108 ಗೆ ಕರೆ ಮಾಡಿದರು. ಏಕೆಂದರೆ ಪ್ರತೀಕ್ಷಾ ಅವರ ದೇಹದಲ್ಲಿ ಸಣ್ಣ ಬದಲಾವಣೆಯಾದರೂ, ಆಕೆಗೆ ತುರ್ತು ಚಿಕಿತ್ಸೆ ನೀಡಬೇಕು. ಹಾಗಾಗಿ ಕೆಲವೇ ನಿಮಿಷಗಳಲ್ಲಿ ಅರೆವೈದ್ಯರ ತಂಡ ಅಲ್ಲಿಗೆ ಬಂದಿತು. ಸಮಯ ಸರಿಯಾಗಿ ರಾತ್ರಿ 8 ಗಂಟೆ.


 ಪ್ರಸ್ತುತಪಡಿಸಿ


 ಅವರು ಆಂಬ್ಯುಲೆನ್ಸ್‌ನಿಂದ ಕೆಳಗಿಳಿದು ಪ್ರತೀಕ್ಷಾಳನ್ನು ಸ್ಟ್ರೆಚರ್‌ನಲ್ಲಿ ಹಾಕಿದರು ಮತ್ತು ಆಂಬ್ಯುಲೆನ್ಸ್‌ಗೆ ಕರೆದೊಯ್ದು ಅವಳಿಗೆ ಆಮ್ಲಜನಕದ ಮುಖವಾಡವನ್ನು ಹಾಕಿದರು. ಮುಂದಿನ ಕೆಲವು ಸೆಕೆಂಡುಗಳಲ್ಲಿ ಆಂಬ್ಯುಲೆನ್ಸ್ ಅಲ್ಲಿಂದ ವೇಗವಾಗಿ ಹೋಯಿತು. ಆಂಬ್ಯುಲೆನ್ಸ್ ಹೋಗುತ್ತಿರುವಾಗ, ಅರೆವೈದ್ಯರ ತಂಡದ ಸದಸ್ಯರೊಬ್ಬರು ಆಸ್ಪತ್ರೆಗೆ ಕರೆ ಮಾಡಿ ವೈದ್ಯರೊಂದಿಗೆ ಮಾತನಾಡಿದರು. ಮತ್ತು ವೈದ್ಯರು ಆಸ್ಪತ್ರೆಯಿಂದ ಮಾತನಾಡಿದರು 33 ವರ್ಷದ ಡಾ. ಜೆಸ್ಸಿಕಾ ಕ್ರಿಸ್ಟಿ. ಆಕೆಗೆ ರೋಗಿಯ ಬಗ್ಗೆ ಎಲ್ಲಾ ವಿವರಗಳನ್ನು ಹೇಳಿದರು ಮತ್ತು ಅವರು ಆಸ್ಪತ್ರೆಯ ಕೋಣೆಗೆ ಬರುತ್ತಾರೆ ಎಂದು ಹೇಳಿದರು.


 "ಅವಳಿಗೆ ಕ್ಯಾನ್ಸರ್ ಇದೆ ಮತ್ತು ಅವಳು ಉಸಿರಾಡಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗಲಿಲ್ಲ. ಅವಳ ಹೃದಯ ಬಡಿತದ ಬಡಿತ ಹೆಚ್ಚುತ್ತಿದೆ ಮತ್ತು ಇಳಿಯುತ್ತಿದೆ. ನಾವು ಆಕೆಗೆ ತಕ್ಷಣ ಚಿಕಿತ್ಸೆ ನೀಡದಿದ್ದರೆ, ಆಕೆಯನ್ನು ಉಳಿಸಲಾಗುವುದಿಲ್ಲ. ತಂಡದ ಸದಸ್ಯ ಡಾ. ಜೆಸ್ಸಿಕಾಗೆ ಹೇಳಿದರು ಮತ್ತು ಸೇರಿಸಿದರು: "ನಾನು ಐದು ನಿಮಿಷಗಳಲ್ಲಿ ಆಸ್ಪತ್ರೆಗೆ ಬರುತ್ತೇನೆ ಮಾಮ್." ಈಗ ಜೆಸ್ಸಿಕಾ ತುರ್ತು ರೋಗಿಗೆ ಎಲ್ಲವನ್ನೂ ಸಿದ್ಧಪಡಿಸುವಂತೆ ಕೇಳಿಕೊಂಡರು. ಅದಕ್ಕಾಗಿ ಅವರು ತುರ್ತು ಕೋಣೆಯೊಂದನ್ನು ಸಿದ್ಧಪಡಿಸಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದರು. ಪ್ರತೀಕ್ಷಾಗೆ ಇದು ಲೈವ್ ಅಥವಾ ಡೈ ಸ್ಥಿತಿಯಾಗಿದ್ದರೂ, ತುರ್ತು ಚಿಕಿತ್ಸಾಲಯದಲ್ಲಿರುವ ವೈದ್ಯರು ಮತ್ತು ತಂಡಕ್ಕೆ ಇದು ಹೊಸದಲ್ಲ. ಮರಣಶಯ್ಯೆಯಲ್ಲಿರುವ ಜನರನ್ನು ರಕ್ಷಿಸುವುದೇ ಇವರ ಕೆಲಸ.


 ಈ ರೀತಿ ಅವರು ಅನೇಕ ಜನರನ್ನು ನೋಡಿದ್ದಾರೆ. ಹಾಗಾಗಿ ಯಾವುದೇ ಭಯವಿಲ್ಲದೆ ಆಂಬ್ಯುಲೆನ್ಸ್ ಗಾಗಿ ಕಾಯುತ್ತಿದ್ದರು. ಜೆಸ್ಸಿಕಾ ಮತ್ತು ಅವರ ತಂಡವು ಏನು ಯೋಚಿಸಿದೆ, ಇದು ಸಾಮಾನ್ಯ ದಿನನಿತ್ಯದ ದಿನವಾಗಿರುತ್ತದೆ. ಆದರೆ ಅವರು ಅಂದುಕೊಂಡಿದ್ದು ತಪ್ಪು. ಮತ್ತು ಅವರು ಮುಂದಿನ ವಿಷಯದ ಬಗ್ಗೆ ಯೋಚಿಸದೇ ಇರಬಹುದು. ಅಲ್ಲಿ ಕಾಯುತ್ತಿದ್ದ ಯಾರಿಗೂ ಗೊತ್ತಾಗಲಿಲ್ಲ. ಸಮಯ ಸರಿಯಾಗಿ ರಾತ್ರಿ 8:15. ಆಂಬ್ಯುಲೆನ್ಸ್ ಈರೋಡ್ ಆಸ್ಪತ್ರೆಗೆ ತಲುಪಿತು. ಆಂಬ್ಯುಲೆನ್ಸ್ ನಿಲ್ಲಿಸಿದ ತಕ್ಷಣ ಪ್ಯಾರಾಮೆಡಿಕಲ್ ತಂಡವು ಇಳಿದು ಪ್ರತೀಕ್ಷಾಳನ್ನು ಸ್ಟ್ರೆಚರ್‌ನಲ್ಲಿ ಕರೆದೊಯ್ದು ಆಸ್ಪತ್ರೆಗೆ ಕರೆದೊಯ್ದರು.


 ಅವಳು ಜೆಸ್ಸಿಕಾ ಒಳಗೆ ಹೋದಾಗ ಮತ್ತು ಅವಳ ವೈದ್ಯಕೀಯ ತಂಡವು ಅವಳನ್ನು ತುರ್ತು ಆಘಾತ ಕೊಠಡಿ 1 ಗೆ ಕರೆದೊಯ್ದರು. ಅವಳನ್ನು ಅಲ್ಲಿ ಮಲಗಿಸಿದ ತಕ್ಷಣ, ವೈದ್ಯರು ಮತ್ತು ಇತರರು ಅವಳ ಹೃದಯ ಬಡಿತ ಹೆಚ್ಚಿರುವುದನ್ನು ಗಮನಿಸಿದರು. ಮತ್ತು ಆಕೆಯ ರಕ್ತದೊತ್ತಡ ಕಡಿಮೆಯಾಗಿತ್ತು. ಹಾಗಾಗಿ ತಕ್ಷಣವೇ ಪ್ರಥಮ ಚಿಕಿತ್ಸೆ ಆರಂಭಿಸಲಾಯಿತು. ಅವರು ಶಕ್ತಿಯುತವಾದ ಆಮ್ಲಜನಕ ಮುಖವಾಡವನ್ನು ಹಾಕಿದರು ಮತ್ತು ಅದರ ಮೂಲಕ ಔಷಧಿಗಳನ್ನು ಚುಚ್ಚಿದರು. ಮೊದಲಿಗೆ ಚಿಕಿತ್ಸೆಯು ಕಾರ್ಯನಿರ್ವಹಿಸುತ್ತಿದೆ ಎಂದು ತೋರುತ್ತಿತ್ತು. ಆದರೆ ಕೆಲವೇ ನಿಮಿಷಗಳಲ್ಲಿ ಪ್ರತೀಕ್ಷಾಳ ಹೃದಯ ಬಡಿತ ಹೆಚ್ಚಾಯಿತು ಮತ್ತು ಎಲ್ಲಾ ಮಾನಿಟರ್‌ಗಳು ಗಾಬರಿಗೊಳ್ಳಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದವು. ಹಾಗಾಗಿ ಈಗ ಅವರು ಏನಾದರೂ ಮಾಡಬೇಕು. ಹಾಗಾಗಿ ಜೆಸ್ಸಿಕಾ ತಂಡ ಪ್ರತೀಕ್ಷಾಳ ಟೀ ಶರ್ಟ್ ತೆಗೆದು, ಆಕೆಯ ಎದೆಗೆ ವಿದ್ಯುತ್ ಶಾಕ್ ನೀಡಲು ನಿರ್ಧರಿಸಿದೆ.


 ಇದು ಹೃದಯ ಬಡಿತವನ್ನು ಮರುಹೊಂದಿಸಲು ವೈದ್ಯರು ಬಳಸುವ ವಿಧಾನವಾಗಿದೆ. ಆದ್ದರಿಂದ ಅವರು ವಿದ್ಯುತ್ ಪೆಡಲ್ಗಳನ್ನು ಸಿದ್ಧಪಡಿಸಿದಾಗ, ಅವರು ಅವಳ ದೇಹದಲ್ಲಿ ಎರಡು ವಿಭಿನ್ನ ವಿಷಯಗಳನ್ನು ಗಮನಿಸಿದರು. ಮೊದಲಿಗೆ, ಪ್ರತೀಕ್ಷಾಳ ಬಾಯಲ್ಲಿ ಅವರು ವಿಭಿನ್ನ ಮತ್ತು ವಿಚಿತ್ರವಾದ ಬೆಳ್ಳುಳ್ಳಿ ವಾಸನೆಯನ್ನು ಅನುಭವಿಸಿದರು. ಅಷ್ಟೇ ಅಲ್ಲ ಆಕೆಯನ್ನು ಮುಟ್ಟಿದಾಗ ದೇಹವೆಲ್ಲಾ ಜಿಡ್ಡುಗಟ್ಟಿತ್ತು. ವೈದ್ಯಕೀಯ ತಂಡವು ತಮ್ಮ ನೋಟ್‌ಪ್ಯಾಡ್‌ನಲ್ಲಿ ಇದನ್ನು ಗಮನಿಸಿದೆ. ಆದರೆ ಅವರು ಅದನ್ನು ಗಂಭೀರವಾಗಿ ಪರಿಗಣಿಸಲಿಲ್ಲ ಏಕೆಂದರೆ ರೋಗಿಗಳು ತುರ್ತು ಕೋಣೆಗೆ ಇದ್ದಕ್ಕಿದ್ದಂತೆ ಬರುತ್ತಾರೆ. ಅವರು ಸ್ನಾನ ಮಾಡಿ ಬರುವುದಿಲ್ಲ. ಹಾಗಾಗಿ ಪ್ರತೀಕ್ಷಾಗೆ ವಾಸನೆ ಬಂದಿತು ಎಂದುಕೊಂಡರು.


ಕೊನೆಗೆ ಆಕೆಯ ಎದೆಯ ಮೇಲೆ ವಿದ್ಯುತ್ ಪೆಡಲ್ ಒತ್ತಲು ತಯಾರಾದರು. ಈ ರೀತಿ ಮಾಡುವಾಗ, ಇತರ ವೈದ್ಯಕೀಯ ತಂಡದ ಸದಸ್ಯರು ಪ್ರತೀಕ್ಷಾ ಅವರ ಒಟ್ಟಾರೆ ಸ್ಥಿತಿಯನ್ನು ಪರಿಶೀಲಿಸಬೇಕು. ಅವರು ನಿರಂತರವಾಗಿ ಅವಳನ್ನು ಮೇಲ್ವಿಚಾರಣೆ ಮಾಡಬೇಕು. ಅದಕ್ಕಾಗಿ ಅವರು ಆಕೆಯ ರಕ್ತದ ಮಾದರಿಯನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳಬೇಕು. ಆದ್ದರಿಂದ ನರ್ಸ್ ಒಬ್ಬರು ಹತ್ತಿ ಆಲ್ಕೋಹಾಲ್ ತುಂಡಿನಿಂದ ಅವಳನ್ನು ಸ್ವಚ್ಛಗೊಳಿಸಿದರು ಮತ್ತು ಆ ಸ್ಥಳದಲ್ಲಿ ಇಂಜೆಕ್ಷನ್ ಅನ್ನು ಚುಚ್ಚಿದರು ಮತ್ತು ರಕ್ತವನ್ನು ಹೊರತೆಗೆದರು. ಅವಳು ಆ ರಕ್ತವನ್ನು ಹೊರತೆಗೆದಾಗ, ಆ ಟ್ರಾಮಾ ರೂಮ್ 1 ರಲ್ಲಿ ವಿಚಿತ್ರವಾದ ವಾಸನೆ ಬರಲಾರಂಭಿಸಿತು. ಈ ಬಾರಿ ಅದು ರಾಸಾಯನಿಕ ವಾಸನೆಯಂತೆ.


 ಅದೇ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ಜೆಸ್ಸಿಕಾ ರಕ್ತ ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುತ್ತಿದ್ದ ಆ ನರ್ಸ್ ಅನ್ನು ನೋಡಿದಳು ಮತ್ತು ತನಗೆ ಅಮೋನಿಯಾ ವಾಸನೆ ಬರುತ್ತಿದೆ ಎಂದು ಹೇಳಿದರು. ಮತ್ತು ಆ ನರ್ಸ್ ಕೂಡ ತಲೆಯಾಡಿಸಿದಳು. ರಕ್ತ ತೆಗೆದುಕೊಂಡ ನಂತರ ಅವಳು ಚುಚ್ಚುಮದ್ದನ್ನು ಜೆಸ್ಸಿಕಾಗೆ ಹಸ್ತಾಂತರಿಸಿದಳು. ಈಗ ಜೆಸ್ಸಿಕಾ ನರ್ಸ್ ಮುಖವನ್ನು ನೋಡಿದಳು, ಮತ್ತು ನರ್ಸ್ ವಿಭಿನ್ನವಾಗಿ ವರ್ತಿಸಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದಳು. ಆ ನರ್ಸ್ ಕಣ್ಣು ಮಿಟುಕಿಸುತ್ತಲೇ ಇದ್ದಳು. ಅವಳು ಕುಸಿದು ಮತ್ತು ಗೊಂದಲಕ್ಕೊಳಗಾದಳು. ಏನೂ ತಿಳಿಯದೆ ನಿಂತಿದ್ದಳು.


 ಇದನ್ನು ಗಮನಿಸಿದ ಡಾ.ಜೆಸ್ಸಿಕಾ ಕೆಲವು ಸೆಕೆಂಡುಗಳ ಕಾಲ ಚುಚ್ಚುಮದ್ದನ್ನು ನೋಡಿದರು. ಈಗ ಅವಳು ತನ್ನ ಜೀವನದಲ್ಲಿ ಎಂದಿಗೂ ನೋಡದ ವಿಷಯಗಳನ್ನು ನೋಡಿದಳು. ಆ ಚುಚ್ಚುಮದ್ದಿನ ಒಳಗಿನ ರಕ್ತ, ಅದರಲ್ಲಿ ಸಣ್ಣ ಬಿಳಿ ಹರಳುಗಳನ್ನು ನೋಡಿದಳು. ಆದರೆ ಜೆಸ್ಸಿಕಾ ಇದನ್ನು ಇತರ ವೈದ್ಯರು ಮತ್ತು ನರ್ಸ್‌ಗಳಿಗೆ ಹೇಳುವ ಮೊದಲು, ಈ ರಕ್ತದ ಮಾದರಿಯನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಂಡ ನರ್ಸ್ ಕುಸಿದು ಬಿದ್ದರು. ಅದೃಷ್ಟವಶಾತ್, ಮತ್ತೊಬ್ಬ ವೈದ್ಯರು ಆಕೆ ಕುಸಿದು ಬೀಳುತ್ತಿರುವುದನ್ನು ಕಂಡು ಆಕೆಯ ತಲೆಗೆ ಪೆಟ್ಟು ಬೀಳದಂತೆ ಹಿಡಿದರು. ಈಗ ನರ್ಸ್ ಅನ್ನು ಸ್ಟ್ರೆಚರ್‌ನಲ್ಲಿ ಅಲ್ಲಿಂದ ಮತ್ತೊಂದು ಕೋಣೆಗೆ ಕರೆದೊಯ್ಯಲಾಗುತ್ತದೆ.


 ಇದೀಗ ಮತ್ತೆ ತಂಡ ಪ್ರತೀಕ್ಷಾ ಚಿಕಿತ್ಸೆಯಲ್ಲಿ ಗಮನ ಹರಿಸಲಾರಂಭಿಸಿದೆ. ಆದರೆ ಸ್ಫಟಿಕದ ರಕ್ತದೊಂದಿಗೆ ನಿಂತಿದ್ದ ಡಾ. ಜೆಸ್ಸಿಕಾ ತನ್ನ ತಂಡದ ಸದಸ್ಯನಿಗೆ ಏನಾಯಿತು ಎಂದು ಯೋಚಿಸಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದಳು. ಅಂತೆಯೇ ಅವಳ ಕೈಯಲ್ಲಿ ಆ ವಿಚಿತ್ರ ರಕ್ತವನ್ನು ನೋಡಿದ ನಂತರ ಮತ್ತು ಅದು ಏಕೆ ಹಾಗೆ ಎಂದು ಯೋಚಿಸುತ್ತಲೇ ಇದ್ದಳು. ಈಗ ಅದನ್ನು ಬೇರೆ ವೈದ್ಯರಿಗೆ ತೋರಿಸಲು ಹೋದಾಗ, ಜೆಸ್ಸಿಕಾಗೆ ತಲೆತಿರುಗಿತು. ಈಗ ಡಾ. ಜೆಸ್ಸಿಕಾ ತನ್ನ ಮುಖ್ಯ ತಂಡವನ್ನು ತೊಂದರೆಗೊಳಿಸಲು ಬಯಸಲಿಲ್ಲ. ಆದ್ದರಿಂದ ಅವಳು ರಕ್ತದೊಂದಿಗೆ ಆ ಚುಚ್ಚುಮದ್ದನ್ನು ಮೇಜಿನ ಮೇಲೆ ಇಟ್ಟುಕೊಂಡು ಟ್ರಾಮಾ ರೂಮ್ 1 ರಿಂದ ಹೊರಬಂದು ಕುರ್ಚಿಯಲ್ಲಿ ಕುಳಿತಳು.


 ಆಸ್ಪತ್ರೆಯ ಇನ್ನೊಬ್ಬ ನರ್ಸ್ ಅದನ್ನು ನೋಡಿದಳು. ಟ್ರಾಮಾ ರೂಮಿನ ಹೊರಗಿದ್ದವಳು ಅವಳು. ಅವಳು ಜೆಸ್ಸಿಕಾಳನ್ನು ನೋಡಿ ಕೇಳಿದಳು: "ಏನಾಯಿತು ಮಾಮ್?"


 ಅವಳು ಜೆಸ್ಸಿಕಾಳನ್ನು ಕೇಳಿದಾಗ ಮಾತನಾಡಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿದಳು, ಆದರೆ ಅವಳು ಮಾತನಾಡಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗಲಿಲ್ಲ. ಅವಳು ಮಾತನಾಡಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿದಾಗ, ಅವಳ ಕಣ್ಣುಗಳು ಮೇಲಕ್ಕೆ ಬರಲಾರಂಭಿಸಿದವು. ತಕ್ಷಣ ಜೆಸ್ಸಿಕಾ ಪ್ರಜ್ಞೆ ತಪ್ಪಿ ಕೆಳಗೆ ಬಿದ್ದಳು. ಈಗ ಅದೇ ಸಮಯಕ್ಕೆ ಜೆಸ್ಸಿಕಾ ಪ್ರಜ್ಞೆ ತಪ್ಪಿ ಬಿದ್ದಾಗ ಟ್ರಾಮಾ ರೂಮ್ 1ರಿಂದ ಯಾರೋ ಕೆಳಗೆ ಬಿದ್ದ ಸದ್ದು ಕೇಳಿಸಿತು.ಮತ್ತೆ ಹಾಗೆ ಒಂದು ಸದ್ದು ಬಂದು ಕೆಲವೇ ನಿಮಿಷಗಳಲ್ಲಿ ಆ ಟ್ರಾಮಾ ರೂಮಿನಲ್ಲಿದ್ದವರೆಲ್ಲ ಕಾರಣ ತಿಳಿಯದೆ ಕೂಗಾಡತೊಡಗಿದರು. ಅವರ ತಂಡದ ಸದಸ್ಯರು ಒಬ್ಬೊಬ್ಬರಾಗಿ ಮೂರ್ಛೆ ಹೋಗುವುದನ್ನು ನೋಡಿದರು. ಕೂಡಲೇ ಎಲ್ಲರನ್ನು ಆಸ್ಪತ್ರೆಯಿಂದ ಸ್ಥಳಾಂತರಿಸುವಂತೆ ಸೂಚಿಸಲಾಗಿದೆ.


ಎಲ್ಲಾ ರೋಗಿಗಳನ್ನು ಆಸ್ಪತ್ರೆಯ ಹೊರಗೆ ಕರೆದೊಯ್ಯಲಾಯಿತು. ಆಸ್ಪತ್ರೆಯ ಹೊರಗೆ ಎಲ್ಲಾ ವೈದ್ಯರು ಮತ್ತು ರೋಗಿಗಳು ಭಯದಿಂದ ಕೂಗುತ್ತಿದ್ದರು. ಅವರು ಅಲಾರಾಂ ಅನ್ನು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದರು ಮತ್ತು ಹೊರಗಿನ ಎಲ್ಲಾ ವೈದ್ಯಕೀಯ ಸಿಬ್ಬಂದಿಗಳು ತಮ್ಮ ಸಹೋದ್ಯೋಗಿಗಳಿಗೆ ಸಹಾಯ ಮಾಡಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದರು. ಆದರೆ ಅದೇ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ಆಘಾತ ಕೊಠಡಿ 1 ರಲ್ಲಿ, ಪ್ರತೀಕ್ಷಾಳ ಸ್ಥಿತಿಯು ಹದಗೆಡಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿತು. ಈಗ ಟ್ರಾಮಾ ರೂಮ್ 1 ರೊಳಗೆ ಮೂರ್ಛೆ ಹೋಗದ ವೈದ್ಯರು ಮತ್ತು ದಾದಿಯರು ಆ ಪೆಡಲ್‌ನಿಂದ ಪ್ರತೀಕ್ಷಾಗೆ ನಿರಂತರವಾಗಿ ಆಘಾತ ನೀಡಿದರು. ಆದರೆ ಯಾವುದೇ ಸುಧಾರಣೆ ಇಲ್ಲ. ಈಗ ರಕ್ತದೊತ್ತಡ ಕಡಿಮೆಯಾಗತೊಡಗಿತು ಮತ್ತು ಹೃದಯ ಬಡಿತವೂ ಕಡಿಮೆಯಾಗತೊಡಗಿತು.


 ಅಂತಿಮವಾಗಿ ರಾತ್ರಿ 8:55 ಕ್ಕೆ, ಅಂದರೆ ಪ್ರತೀಕ್ಷಾ ಅವರನ್ನು ತುರ್ತು ಕೋಣೆಗೆ ಕರೆದೊಯ್ದ 35 ನಿಮಿಷಗಳ ನಂತರ, ಪ್ರತೀಕ್ಷಾ ಸಾವನ್ನಪ್ಪಿದರು. ಆ 35 ನಿಮಿಷದಲ್ಲಿ ಆಸ್ಪತ್ರೆಯಲ್ಲಿದ್ದ 25ಕ್ಕೂ ಹೆಚ್ಚು ಸಿಬ್ಬಂದಿ ವಿಭಿನ್ನವಾಗಿ ವರ್ತಿಸಿ ಪ್ರಜ್ಞೆ ತಪ್ಪಿದರು. ಅವರಲ್ಲಿ ಹಲವರನ್ನು ಚಿಕಿತ್ಸೆಗಾಗಿ ಬೇರೆ ಆಸ್ಪತ್ರೆಗೆ ಕರೆದೊಯ್ಯಲಾಯಿತು. ಮತ್ತು ಜೆಸ್ಸಿಕಾ ಅವರಲ್ಲಿ ಹೆಚ್ಚು ಪ್ರಭಾವಿತರಾಗಿದ್ದರು. ಜೆಸ್ಸಿಕಾ ಅವರನ್ನು ಆಂಬ್ಯುಲೆನ್ಸ್‌ನಲ್ಲಿ ಮತ್ತೊಂದು ಆಸ್ಪತ್ರೆಗೆ ಕರೆದೊಯ್ಯಲಾಯಿತು. ಮತ್ತು ಆ ಆಸ್ಪತ್ರೆ ನರ್ಸ್ ಆಕೆಯ ರಕ್ತದ ಮಾದರಿಯನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಂಡರು. ಮತ್ತು ಅವಳ ರಕ್ತದ ಮಾದರಿಯಲ್ಲಿ ಸಣ್ಣ ಬಿಳಿ ಹರಳುಗಳಿದ್ದವು. ಸಮಯ ಸರಿಯಾಗಿ ರಾತ್ರಿ 11:00 ಗಂಟೆಗೆ. ಅಪಾಯಕಾರಿ ತಂಡ ಅಂದರೆ ಈ ರೀತಿಯ ಅಪಾಯಕಾರಿ ಸಂದರ್ಭಗಳಲ್ಲಿ ಈ ತಂಡ ಸಹಾಯ ಮಾಡುತ್ತದೆ. ಹಾಗಾಗಿ ಆ ಸೂಟ್ ಹಾಕಿಕೊಂಡು ಆಸ್ಪತ್ರೆಯೊಳಗೆ ಹೋದರು.


 ಏಕೆಂದರೆ ಅಲ್ಲಿಯವರೆಗೆ ಅವರೆಲ್ಲರೂ ಅಂದುಕೊಂಡಿದ್ದಂತೆ ಆಸ್ಪತ್ರೆಯಲ್ಲಿ ರಾಸಾಯನಿಕ ಸೋರಿಕೆಯಾಗಿದೆ ಮತ್ತು ಅದು ಟ್ರಾಮಾ ರೂಮ್ 1 ರಲ್ಲಿ ಸೋರಿಕೆಯಾಗಿದೆ. ಹಾಗಾಗಿ ಎಲ್ಲರೂ ಮೂರ್ಛೆ ಹೋದರು. ಆದರೆ ಅವರು ಸಂಪೂರ್ಣ ಆಸ್ಪತ್ರೆಯನ್ನು ಪರಿಶೀಲಿಸಿದಾಗ, ತಂಡವು ಏನನ್ನೂ ಕಂಡುಹಿಡಿಯಲಿಲ್ಲ. ಹಾಗಾಗಿ ಅಲ್ಲಿಯವರೆಗೆ ಆಸ್ಪತ್ರೆ ಮತ್ತು ಪ್ರತೀಕ್ಷಾಳ ದೇಹಕ್ಕೆ ಹೋಗದೆ ಸುರಕ್ಷಿತವಾಗಿರಲು ಆರಂಭಿಸಿದರು. ಯಾವುದೋ ಆಸ್ಪತ್ರೆಯೊಳಗೆ ಇದೆಯೋ ಅಥವಾ ಪ್ರತೀಕ್ಷಾ ಎಲ್ಲರನ್ನು ಕೊಲ್ಲುತ್ತಿದೆ ಎಂದು ಅವರು ಭಾವಿಸಿದ್ದರು.


 ಅದರ ನಂತರ ನಿಖರವಾಗಿ 6 ದಿನಗಳ ನಂತರ, ಸುರಕ್ಷತಾ ಸೂಟ್‌ನೊಂದಿಗೆ ಮುಚ್ಚಿದ ಕೋಣೆಯಲ್ಲಿ, ಅವರು ಪ್ರತೀಕ್ಷಾಳ ದೇಹದ ಮೇಲೆ ಶವಪರೀಕ್ಷೆ ಮಾಡಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದರು. ಆಶ್ಚರ್ಯಕರವಾಗಿ, ಆಕೆಯ ದೇಹದಲ್ಲಿ ಯಾವುದೇ ವಿಷಕಾರಿ ವಸ್ತುಗಳು ಕಂಡುಬಂದಿಲ್ಲ. ವಾಸ್ತವವಾಗಿ ಆಕೆಯ ಸಾವು ಸಹಜ ಎಂದು ದೃಢಪಟ್ಟಿತ್ತು. ಅವಳ ಕ್ಯಾನ್ಸರ್ ಅವಳ ಹೃದಯ ಮತ್ತು ಮೂತ್ರಪಿಂಡವನ್ನು ಹಾನಿಗೊಳಿಸಿತು ಮತ್ತು ಅದರ ಕಾರಣದಿಂದಾಗಿ ಅವಳು ಸತ್ತಳು. ಅವರಲ್ಲಿ ಹೆಚ್ಚಿನವರು ಆಘಾತ ಕೊಠಡಿ 1 ರಲ್ಲಿ ಪ್ರಭಾವಿತರಾಗಿದ್ದಾರೆ. ಆದರೆ ಡಾ. ಜೆಸ್ಸಿಕಾ ಚೇತರಿಸಿಕೊಳ್ಳಲಿಲ್ಲ. ಆಕೆಗೆ ಉಸಿರಾಟದ ತೊಂದರೆ ಇತ್ತು. ಅಷ್ಟೇ ಅಲ್ಲ ಆಕೆಯ ದೇಹದ ಮೂಳೆಗಳು ಸಾಯತೊಡಗಿದವು.


 ಆದ್ದರಿಂದ ಅವಳು ತನ್ನ ಉಳಿದ ಜೀವನವನ್ನು ಚಕ್ರ ಕುರ್ಚಿಯಲ್ಲಿ ಕಳೆಯಲು ತಳ್ಳಲ್ಪಟ್ಟಳು. ಇದೀಗ ಪ್ರತೀಕ್ಷಾ ಸಾವಿಗೆ ಆಸ್ಪತ್ರೆಯೇ ಕಾರಣ ಎಂದು ಕುಟುಂಬಸ್ಥರು ಹೇಳಿದ್ದಾರೆ. ಆ ಟ್ರಾಮಾ ರೂಮ್ 1 ರಲ್ಲಿ ಕೆಲವು ವಿಷಕಾರಿ ಅನಿಲಗಳು ಸೋರಿಕೆಯಾಗಿವೆ. ಎಲ್ಲದಕ್ಕೂ ಇದೇ ಕಾರಣ ಮತ್ತು ವೈದ್ಯರು ಮತ್ತು ದಾದಿಯರು ಮೂರ್ಛೆ ಬೀಳಲು ಇದು ಕಾರಣವಾಗಿದೆ. ಅವರು ನ್ಯಾಯಾಲಯದಲ್ಲಿ ಪ್ರಕರಣ ದಾಖಲಿಸಿದ್ದಾರೆ.


 ನ್ಯಾಯಾಲಯದಲ್ಲಿ ಆಸ್ಪತ್ರೆಯ ಪರ ಹಾಜರಾದ ವಕೀಲ ಶನೂಬ್ ಅಹಮದ್ ಅವರು ತಮ್ಮ ವಾದಗಳನ್ನು ಮಂಡಿಸಿದರು: "ನಿಮ್ಮ ಗೌರವ. ಪ್ರತೀಕ್ಷಾ ಸಾಯುವ ಮೂರು ವರ್ಷಗಳ ಹಿಂದೆ ಅವರು ಹೇಳಿದಂತೆ, ಈ ಮೂರು ಘಟನೆಗಳು ನಡೆದಿವೆ. ಒಮ್ಮೆ ಒಳಚರಂಡಿಯಿಂದ ಅನಿಲ ಸೋರಿಕೆಯಾಯಿತು. ಎರಡನೆಯದಾಗಿ ಕ್ರಿಮಿನಾಶಕದಿಂದ ವಿಷಕಾರಿ ಅನಿಲ ಹೊರಬಂದಿತು ಮತ್ತು ಅದು ಇಬ್ಬರ ಮೇಲೆ ಪರಿಣಾಮ ಬೀರಿತು. ಮೂರನೆಯದಾಗಿ ಆಸ್ಪತ್ರೆಯ ನೀರಿನಲ್ಲಿ ಪಾಚಿ ಇತ್ತು. ಆದ್ದರಿಂದ ಈ ಬಾರಿಯೂ ಅದು ಸಂಭವಿಸಿತು. ಅವರು ಆಸ್ಪತ್ರೆಯಿಂದ ವೈದ್ಯರನ್ನು ಕರೆತಂದು ಪ್ರಶ್ನಿಸಿದರು: "ನೀವು ಆಸ್ಪತ್ರೆಗಳನ್ನು ಸಂಪೂರ್ಣವಾಗಿ ಪರಿಶೀಲಿಸಿದ್ದೀರಾ ಸಾರ್?"


 "ಹೌದು. ನಾವು ಎರಡು ಬಾರಿ ಆಸ್ಪತ್ರೆಯನ್ನು ಸಂಪೂರ್ಣವಾಗಿ ಪರಿಶೀಲಿಸಿದ್ದೇವೆ. ಹಾಗಂತ ಏನೂ ಇಲ್ಲ ಸರ್. ಇವುಗಳಿಗೆ ನಾವು ಜವಾಬ್ದಾರರಲ್ಲ. " ವೈದ್ಯರು ಹೇಳಿದರು. ಈಗ, ವಕೀಲ ತರುಣ್ ಸುಂದರ್ ಅವರ ಹೇಳಿಕೆಗಳನ್ನು ಆಕ್ಷೇಪಿಸಿ ಹೇಳಿದರು: "ಆಕ್ಷೇಪಣೆ ನನ್ನ ಸ್ವಾಮಿ. ಆಸ್ಪತ್ರೆಯ ತಂಡವು ಈ ಪ್ರಕರಣವನ್ನು ದಿಕ್ಕು ತಪ್ಪಿಸಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸುತ್ತಿದೆ.


 "ನನ್ನ ಪ್ರಭು. ಆಸ್ಪತ್ರೆಯ ಆಡಳಿತವು ಎರಡು ಬಾರಿ ವಿಷತ್ವಕ್ಕಾಗಿ ಸಂಪೂರ್ಣ ಆಸ್ಪತ್ರೆಯನ್ನು ಪರೀಕ್ಷಿಸಿದೆ ಎಂದು ಹೇಳುತ್ತಾರೆ. ಆಸ್ಪತ್ರೆ ಮಾತ್ರವಲ್ಲ, ಪ್ರತೀಕ್ಷಾ ಅವರ ಮನೆಯಲ್ಲೂ ತಪಾಸಣೆ ನಡೆಸಲಾಗಿದೆ. ವಾಸ್ತವವಾಗಿ, ಆಕೆಯ ದೇಹದ ಮೇಲೆ ಎರಡು ಬಾರಿ ಶವಪರೀಕ್ಷೆ ಮಾಡಲಾಯಿತು. ಆದರೆ ಯಾವುದೇ ವಿಷಕಾರಿ ವಸ್ತುಗಳು ಪತ್ತೆಯಾಗಿಲ್ಲ. ಹಾಗಾಗಿ ಈ ಪ್ರಕರಣವನ್ನು ವಜಾಗೊಳಿಸಬೇಕೆಂದು ನಾನು ವಿನಂತಿಸುತ್ತೇನೆ. ಬಲವಾದ ಸಾಕ್ಷ್ಯಾಧಾರಗಳಿಂದಾಗಿ, ಪ್ರಕರಣವನ್ನು ನ್ಯಾಯಾಲಯವು ಬಹುತೇಕ ವಜಾಗೊಳಿಸಿದೆ, ಇದು ಪ್ರತೀಕ್ಷಾಳ ಕುಟುಂಬವನ್ನು ಆಳವಾಗಿ ನಿರಾಶೆಗೊಳಿಸಿದೆ.


ಈಗ ರಾಜ್ಯ ಸರ್ಕಾರದ ಆರೋಗ್ಯ ಇಲಾಖೆಯಿಂದ ರವಿಕೃಷ್ಣನ್ ಪ್ರವೇಶಿಸಿದ್ದಾರೆ. ಅವರು ನ್ಯಾಯಾಲಯದಲ್ಲಿ ಹೇಳಿದರು: "ನನ್ನ ಕರ್ತನೇ, ಆಘಾತ ಕೊಠಡಿ 1 ರಲ್ಲಿ ಏನಾಯಿತು ಎಂಬುದಕ್ಕೆ ಉತ್ತರ ನಮಗೆ ತಿಳಿದಿದೆ. ಇದು ಸಾಮೂಹಿಕ ಸಾಮಾಜಿಕ ಕಾಯಿಲೆ, ನನ್ನ ಸ್ವಾಮಿ. "


 "ಸಾಮೂಹಿಕ ಸಾಮಾಜಿಕ ಕಾಯಿಲೆ?" ಎಂದು ಶಾನೂಬ್ ಪ್ರಶ್ನಿಸಿದರು. ತರುಣ್ ಸುಂದರ್ ಮತ್ತು ಪ್ರತೀಕ್ಷಾ ಕುಟುಂಬ ಗೊಂದಲಕ್ಕೀಡಾಗಿತ್ತು. ರವಿ ವಿವರಿಸಿದರು: "ಸಾಮೂಹಿಕ ಕಾಯಿಲೆ ಎಂದರೆ, ಒಂದು ಸ್ಥಳದಲ್ಲಿ ಜನರ ಗುಂಪು ಇದ್ದರೆ ಮತ್ತು ಒಬ್ಬ ವ್ಯಕ್ತಿಗೆ ಕಾಯಿಲೆ ಬಂದರೆ, ಇತರರು ತಮಗೂ ಆ ಕಾಯಿಲೆ ಇದೆ ಎಂದು ಭಾವಿಸುತ್ತಾರೆ. ಅವರು ಅದನ್ನು ನಿಜವಾಗಿಯೂ ನಂಬುತ್ತಾರೆ. ಅದು ಅವರೆಲ್ಲರಿಗೂ ಬರದಿದ್ದರೂ, ಭಯ ಮತ್ತು ಗಾಬರಿಯಿಂದ ಅದು ಹಾಗೆ ಆಗಬಹುದು. "


 "ಆಸ್ಪತ್ರೆಯಿಂದ ಮತ್ತೊಂದು ಮಾಸ್ಟರ್ ಪ್ಲಾನ್, ಮೈ ಲಾರ್ಡ್." ತರುಣ್ ಸುಂದರ್ ಅವರ ಹೇಳಿಕೆಗೆ ಆಕ್ಷೇಪ ವ್ಯಕ್ತಪಡಿಸಿದರು. ಅವರು ಹೇಳಿದರು: "ಈ ಆರೋಗ್ಯ ಇಲಾಖೆ ಅಧಿಕಾರಿ ರವಿ ಹೇಳುವುದನ್ನು ನೋಡುವ ಮೂಲಕ, ಡಾ. ಜೆಸ್ಸಿಕಾ ಸೇರಿದಂತೆ 25 ಕ್ಕೂ ಹೆಚ್ಚು ಸದಸ್ಯರು ಏನಾದರೂ ಇದ್ದಂತೆ ವರ್ತಿಸಿದ್ದಾರೆ. ಆದರೆ ಪ್ರತೀಕ್ಷಾ ಮಾತ್ರ ಕ್ಯಾನ್ಸರ್‌ನಿಂದ ಸಾವನ್ನಪ್ಪಿದ್ದಾಳೆ. ಇದು ಹಾಸ್ಯಾಸ್ಪದ ಮತ್ತು ಮೂರ್ಖತನದ ಸಂಗತಿಯಾಗಿದೆ. ಆದ್ದರಿಂದ, ಈ ಪ್ರಕರಣದ ನಿಖರವಾದ ಸತ್ಯವನ್ನು ಸಂಗ್ರಹಿಸಲು ನಮಗೆ ಮೂರು ದಿನಗಳ ಕಾಲಾವಕಾಶವನ್ನು ನೀಡಬೇಕೆಂದು ನಾನು ವಿನಂತಿಸುತ್ತೇನೆ ನನ್ನ ಸ್ವಾಮಿ.


 "ಅವರ ಹೇಳಿಕೆಗಳನ್ನು ಆಕ್ಷೇಪಿಸುತ್ತೇನೆ ಸ್ವಾಮಿ. ಪಾರ್ಶ್ವವಾಯುವಿಗೆ ಒಳಗಾದ ಡಾ. ಜೆಸ್ಸಿಕಾ ಅವರ ಸ್ಥಿತಿ ಮತ್ತು ವೈದ್ಯಕೀಯ ವರದಿಯೊಂದಿಗೆ, ಅವರು ನಟಿಸುತ್ತಿದ್ದಾರೆ ಎಂದು ಅವರು ಹೇಗೆ ಹೇಳುತ್ತಾರೆಂದು ನನಗೆ ತಿಳಿದಿಲ್ಲ.


 "ಶನೂಬ್ ಸರ್. ನಾವು ನಟಿಸುತ್ತಿದ್ದೇವೆ ಎಂದು ಆಸ್ಪತ್ರೆಯವರು ಏನನ್ನೋ ಮುಚ್ಚಿಡಲು ಯತ್ನಿಸುತ್ತಿದ್ದಾರೆ. ಆದ್ದರಿಂದ ನಾವು ಆಸ್ಪತ್ರೆಯ ಮೇಲೂ ಮತ್ತೊಂದು ಪ್ರಕರಣವನ್ನು ಹಾಕುತ್ತೇವೆ. ತರುಣ್ ಹೇಳಿದರು. ಆದರೆ, ಆಸ್ಪತ್ರೆಯ ಪರವಾಗಿ ಬಲವಾದ ಸಾಕ್ಷ್ಯಾಧಾರಗಳಿಂದ ನ್ಯಾಯಾಧೀಶರು ಪ್ರಕರಣವನ್ನು ವಜಾಗೊಳಿಸುತ್ತಾರೆ. ಇದರಿಂದ ಪ್ರತೀಕ್ಷಾ ಕುಟುಂಬಕ್ಕೆ ನಿರಾಸೆಯಾಗಿದೆ.


 ಆದರೆ ಆರೋಗ್ಯ ಇಲಾಖೆ ಈರೋಡ್‌ನಲ್ಲಿರುವ ವಿಧಿವಿಜ್ಞಾನ ಕೇಂದ್ರದ ಕೇಸ್ ಹಾಕುವ ಮೊದಲು, ಅವರೇ ಮುಂದೆ ಬಂದು ಆ ಟ್ರಾಮಾ ರೂಮ್ 1 ರಲ್ಲಿ ಏನಾಯಿತು ಎಂಬುದನ್ನು ಕಂಡುಹಿಡಿಯಲು ಮತ್ತು ಹೇಳಲು ಅವಕಾಶವನ್ನು ಕೇಳಿದರು. ಅವರು ಕಂಡುಕೊಂಡ ವಿಷಯಗಳು ವಿಶ್ವದ ಇತಿಹಾಸದಲ್ಲಿ ಸ್ಥಾನ ಪಡೆದಿವೆ. ಇದು ಅವರು ಕಂಡುಕೊಂಡ ವಿವರಗಳು (ಹಕ್ಕುತ್ಯಾಗ: ಈ ಭಾಗವು ಕಾಲ್ಪನಿಕವಾಗಿದೆ):


 ಪ್ರತೀಕ್ಷಾಗೆ ಕ್ಯಾನ್ಸರ್ ಇದೆ ಎಂದು ಗೊತ್ತಾದಾಗ, ಮತ್ತು ವೈದ್ಯರು ಹೇಳಿದಾಗ: "ಫೆಬ್ರವರಿ ಅಂತ್ಯದಲ್ಲಿ ಅವಳು ವಿಕಿರಣ ಚಿಕಿತ್ಸೆ ಪಡೆಯಬೇಕು, ಮತ್ತು ಅದಕ್ಕೆ ಮೂರು ವಾರಗಳು ಇರುವುದರಿಂದ, ಅವಳು ಅದರ ನಡುವೆ ಕ್ಯಾನ್ಸರ್ ಬಗ್ಗೆ ಸಂಶೋಧನೆ ಮಾಡಿದಳು. ಆ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ಅವರು ಮನೆಯಲ್ಲಿ ಕ್ಯಾನ್ಸರ್ ಅನ್ನು ಹೇಗೆ ಗುಣಪಡಿಸುವುದು ಎಂದು ಹುಡುಕಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದರು.


 ಅರ್ಜುನ್, ವಿಧಿವಿಜ್ಞಾನ ಕೇಂದ್ರದ ವಿಜ್ಞಾನಿ ತರುಣ್ ಸುಂದರ್ ಅವರನ್ನು ಭೇಟಿಯಾಗಿ ಹೇಳಿದರು, "ಪ್ರತೀಕ್ಷಾ ಅಂತರ್ಜಾಲದಲ್ಲಿ ನೋಡುತ್ತಿದ್ದಾಗ, ಅವಳು ವಿವಾದಾತ್ಮಕ ಮನೆಮದ್ದು DMSO (ಡೈಮಿಥೈಲ್ ಸಫಾಕ್ಸೈಡ್) ಎಂಬ ವಸ್ತುವನ್ನು ಬಳಸಿದಳು. 1960 ರ ದಶಕದಲ್ಲಿ ಅವರು ಈ DMSO ಅನ್ನು ಹೆಚ್ಚಾಗಿ ನೋವು ನಿವಾರಕಗಳಾಗಿ ಬಳಸಿದರು. ಆದರೆ ಅವರು ಅದನ್ನು ಉತ್ತಮ ಗುಣಮಟ್ಟದಲ್ಲಿ ಬಳಸಿದಾಗ, ಇದು ಅನೇಕ ಅಡ್ಡ ಪರಿಣಾಮಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿದೆ ಎಂದು ಸರ್ಕಾರವು ಕಂಡುಹಿಡಿದಿದೆ. ಹಾಗಾಗಿ ಸರ್ಕಾರ ಇದನ್ನು ಬಳಸದಂತೆ ನಿಷೇಧಿಸಿದೆ. ಆದರೆ ಅದನ್ನು ಔಷಧಿಯಾಗಿ ನಿಷೇಧಿಸಲಾಯಿತು. ಇದನ್ನು ಹಾರ್ಡ್‌ವೇರ್ ಅಂಗಡಿಯಲ್ಲಿ ಗ್ರೀಸ್ ಪಡೆಯುವಂತೆ ಮಾರಾಟ ಮಾಡಲಾಯಿತು. ನಾವು ಸೈಕಲ್ ಚೈನ್‌ಗಳಲ್ಲಿ ಬಳಸುವ ಗ್ರೀಸ್‌ನಂತೆ. ಮತ್ತು ಅವಳು ಈ DMSO ಅನ್ನು ತನ್ನ ತಲೆಯಿಂದ ಟೋ ವರೆಗೆ ಅನ್ವಯಿಸಿದಳು. ಡಾ. ಜೆಸ್ಸಿಕಾ ಅವರು ತುರ್ತು ಕೋಣೆಯಲ್ಲಿ ಪ್ರತೀಕ್ಷಾ ಅವರ ದೇಹದಲ್ಲಿ ಗ್ರೀಸ್ ಅಂಶವನ್ನು ಗಮನಿಸಿದ್ದಾರೆ ಅಲ್ಲವೇ? ಅದಕ್ಕೆ ಕಾರಣ ಇದೇ. ಮತ್ತು ಅದರಿಂದಾಗಿ ಅವಳ ಬಾಯಿಂದ ಬರೀ ಗಬ್ಬು ವಾಸನೆ ಬರುತ್ತಿತ್ತು. ಏಕೆಂದರೆ ಈ DMSO ನಿಮ್ಮ ದೇಹಕ್ಕೆ ಚರ್ಮದಿಂದ ಹೀರಿಕೊಂಡ ನಂತರ, ವಾಸನೆಯು ದೇಹದ ಚರ್ಮದ ರಂಧ್ರಗಳು ಮತ್ತು ಬಾಯಿಯ ಮೂಲಕ ಹೊರಬರುತ್ತದೆ.


"ಆದರೆ ಎಲ್ಲರೂ ಮೂರ್ಛೆ ಹೋಗುವುದಕ್ಕೆ ಈ DMSO ಕಾರಣವೇ?" ಆಘಾತಗೊಂಡ ತರುಣ್ ಸುಂದರ್ ಅವರನ್ನು ಕೇಳಿದಾಗ, ಅರ್ಜುನ್ ಉತ್ತರಿಸಿದರು: "ಇಲ್ಲ, ಅದು ಅಲ್ಲ. ಇನ್ನೊಂದು ಪ್ರಮುಖ ಕಾರಣವಿದೆ. ಪ್ರತೀಕ್ಷಾಳ ಪತಿ 108ಗೆ ಕರೆ ಮಾಡಿ ಆಕೆಗೆ ಉಸಿರಾಡಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗುತ್ತಿಲ್ಲ ಎಂದು ಹೇಳಿದರು. ಆದರೆ ಪ್ರತೀಕ್ಷಾಳ ಇನ್ನೊಂದು ವೈದ್ಯಕೀಯ ವಿಚಾರವನ್ನು ಅರೆವೈದ್ಯರ ತಂಡಕ್ಕೆ ಹೇಳಲು ಮರೆತಿದ್ದಾರೆ. ಇದು ಒಂದು ಸಣ್ಣ ಸಮಸ್ಯೆಯಾಗಿದ್ದರೂ, ಇದು ಜನರಲ್ಲಿ ಸಾಮಾನ್ಯ ಸಮಸ್ಯೆಯಾಗಿದೆ ಮತ್ತು ಇದನ್ನು ಸುಲಭವಾಗಿ ಗುಣಪಡಿಸಬಹುದಾದರೂ ಸಹ, ಇದು ಪ್ರಮುಖ ಭಾಗವಾಗಿದೆ. ಪ್ರತೀಕ್ಷಾಗೆ ಮೂತ್ರನಾಳದ ಸೋಂಕು ಇತ್ತು. ಈ ಕಾರಣದಿಂದಾಗಿ, DMSO ನಿಂದ ಹೀರಿಕೊಳ್ಳಲ್ಪಟ್ಟ ರಾಸಾಯನಿಕಗಳನ್ನು ಹೊರತೆಗೆಯಲಾಗಿಲ್ಲ. ಅದು ದೇಹದಲ್ಲಿಯೇ ಅಡಕವಾಗಿದೆ. ಆದ್ದರಿಂದ ಹೆಚ್ಚಿನ ಪ್ರಮಾಣದ DMSO ಆಕೆಯ ದೇಹದಲ್ಲಿಯೇ ಉಳಿಸಿಕೊಂಡಿದೆ. DMSO ಪ್ರಮಾಣವು ಅವಳ ದೇಹದಲ್ಲಿದ್ದರೂ, ಅದು ಅವಳ ಅಥವಾ ಅವಳ ಸುತ್ತಲಿನ ಜನರ ಮೇಲೆ ಪರಿಣಾಮ ಬೀರುವುದಿಲ್ಲ. ಅದಕ್ಕಾಗಿ ಇನ್ನೊಂದು ವಿಷಯ ಅದರೊಂದಿಗೆ ಸಂಭವಿಸಬಹುದು ಮತ್ತು ಅದು ಕೂಡ ಸಂಭವಿಸುತ್ತದೆ. ಅರ್ಜುನ್ ಒಂದು ಸೆಕೆಂಡ್ ನಿಲ್ಲಿಸಿದ.


 ಪ್ರತೀಕ್ಷಾಳ ವರದಿಯನ್ನು ನೋಡಲು ತರುಣ್‌ಗೆ ಕೇಳಿದ ಅವರು ಹೇಳಿದರು: "ಪ್ರತೀಕ್ಷಾಳನ್ನು ಆಂಬ್ಯುಲೆನ್ಸ್‌ನಲ್ಲಿ ಆಸ್ಪತ್ರೆಗೆ ಕರೆದೊಯ್ಯುವಾಗ, ಅವಳಿಗೆ ಆಮ್ಲಜನಕವನ್ನು ಹಾಕಲಾಯಿತು. ಇಲ್ಲಿ ಮಾತ್ರ ಅಪಾಯ ಪ್ರಾರಂಭವಾಯಿತು. ಏಕೆಂದರೆ ಅವಳ ದೇಹಕ್ಕೆ ಇದ್ದಕ್ಕಿದ್ದಂತೆ ಹೊಸ ರಾಸಾಯನಿಕ ಬರುತ್ತದೆ. ಹೌದು, ಆಮ್ಲಜನಕ. ಈ ಆಮ್ಲಜನಕವು ಪ್ರತೀಕ್ಷಾಳ ದೇಹದಲ್ಲಿ ಸಿಕ್ಕಿಬಿದ್ದ DMSO ನೊಂದಿಗೆ ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯಿಸುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಹೊಸ ರಾಸಾಯನಿಕವನ್ನು ರೂಪಿಸುತ್ತದೆ. ಆದರೆ ಈ ಹಂತದಲ್ಲಿಯೂ ಆಕೆ ಆಸ್ಪತ್ರೆಯಲ್ಲಿ ಚಿಕಿತ್ಸೆ ಪಡೆದಿದ್ದರೆ, ಡಾ. ಜೆಸ್ಸಿಕಾ ಮತ್ತು ಅವರ ತಂಡವು ಮೂರ್ಛೆ ಹೋಗುತ್ತಿರಲಿಲ್ಲ ಮತ್ತು ಈ ರೀತಿಯ ಪರಿಸ್ಥಿತಿಯನ್ನು ಎದುರಿಸುತ್ತಿರಲಿಲ್ಲ.


 "ಹಾಗಾದರೆ ಇದು ಹೇಗೆ ಆಯಿತು ಮತ್ತು ಎಲ್ಲರೂ ಮೂರ್ಛೆ ಹೋದರು ಅರ್ಜುನ್ ಸರ್? ಡಾ. ಜೆಸ್ಸಿಕಾಗೆ ಇದು ಹೇಗೆ ಸಂಭವಿಸಿತು? ಎಂದು ತರುಣ್ ಸುಂದರ್ ಅವರನ್ನು ಪ್ರಶ್ನಿಸಿದರು.


 "ಆ ಭಯಾನಕ ಘಟನೆ ಸಂಭವಿಸಲು, ಎರಡು ಅಪರೂಪದ ಸಂಗತಿಗಳು ಇವೆ. ಅದೂ ಸರಿಯಾದ ಕ್ರಮದಲ್ಲಿ ಮತ್ತು ಸರಿಯಾದ ಸಮಯದಲ್ಲಿ. ಇದು ಕೂಡ ಸಂಭವಿಸಿತು. ಮೊದಲನೆಯದು ವಿದ್ಯುತ್ ಆಘಾತ. ತುರ್ತು ಚಿಕಿತ್ಸಾ ಕೊಠಡಿಯಲ್ಲಿ ಪ್ರತೀಕ್ಷಾಗೆ ವಿದ್ಯುತ್ ಶಾಕ್ ನೀಡಿದಾಗ, ನನ್ನ ಫೋರೆನ್ಸಿಕ್ ವಿಭಾಗ ಕೇಂದ್ರದ ತಂಡವು ಏನಂದರೆ, ಈ ವಿದ್ಯುತ್ ಆಘಾತದಿಂದ ಈಗಾಗಲೇ ಪ್ರತೀಕ್ಷಾಳ ದೇಹದಲ್ಲಿ ರಾಸಾಯನಿಕವು ರೂಪುಗೊಂಡಿದೆಯೇ? ಅದರೊಂದಿಗೆ ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯಿಸಿ ಹೊಸ ರಾಸಾಯನಿಕವನ್ನು ಸೃಷ್ಟಿಸಿತು. ಆದರೆ ಈ ಬಾರಿ ಇದು ಮಾರಣಾಂತಿಕ ರಾಸಾಯನಿಕವಾಗಿ ರೂಪುಗೊಂಡಿದೆ ಮತ್ತು ರಾಸಾಯನಿಕ ಹೆಸರು ಡೈಮಿಥೈಲ್ ಸಲ್ಫಾಕ್ಸೈಡ್. ಮೊದಲನೆಯ ಮಹಾಯುದ್ಧದಲ್ಲಿ ಈ ರಾಸಾಯನಿಕವನ್ನು ರಾಸಾಯನಿಕ ಅಸ್ತ್ರವಾಗಿ ಬಳಸಲಾಯಿತು. ಆದ್ದರಿಂದ ಆ ಸೆಕೆಂಡಿನಲ್ಲಿ ಪ್ರತೀಕ್ಷಾಳ ದೇಹದ ಮೇಲೆ ಆಘಾತವನ್ನು ಇರಿಸಿದಾಗ, ಆಕೆಯ ದೇಹವು ರಾಸಾಯನಿಕ ಅಸ್ತ್ರವಾಗಿ ಮಾರ್ಪಟ್ಟಿತು. ಆದರೆ ಇನ್ನೊಂದು ವಿಷಯವು ಅಪಾಯವನ್ನುಂಟುಮಾಡಲು ಸಂಭವಿಸಬೇಕು ಮತ್ತು ಎರಡನೆಯದು ಸರಿಯಾಗಿ ಸಂಭವಿಸಿತು. ಆ ಡೈಮಿಥೈಲ್ ಸಲ್ಫಾಕ್ಸೈಡ್ ಪ್ರತೀಕ್ಷಾಳ ದೇಹದಲ್ಲಿ ಬೆಚ್ಚಗಿತ್ತು. ಆ ಸ್ಥಿತಿಯಲ್ಲಿ ಅದು ಅಸ್ಥಿರವಾಗಿರುತ್ತದೆ ಅಂದರೆ ಕಡಿಮೆ ಅಪಾಯಕಾರಿ. ಆದರೆ ನರ್ಸ್ ತನ್ನ ದೇಹದಿಂದ ರಕ್ತದ ಮಾದರಿಯನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಂಡಾಗ, ತುರ್ತು ಕೋಣೆ ಯಾವಾಗಲೂ 66 ಡಿಗ್ರಿ ಎಫ್ ಆಗಿರುತ್ತದೆ ಅಂದರೆ ಆ ಅವಧಿಯಲ್ಲಿ 19 ಡಿಗ್ರಿ ಸೆಲ್ಸಿಯಸ್ ಇರುತ್ತದೆ. ಬೆಚ್ಚನೆಯ ಪರಿಸ್ಥಿತಿಯಿಂದ ತಣ್ಣನೆಯ ಪರಿಸ್ಥಿತಿಗೆ ಬಂದ ಪ್ರತೀಕ್ಷನ ರಕ್ತ ಮತ್ತು ರಕ್ತದಲ್ಲಿನ ರಾಸಾಯನಿಕವು ಸ್ಥಿರವಾಗತೊಡಗಿತು. ಅದು ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯಿಸಿದಾಗ ಮತ್ತು ಸಣ್ಣ ಬಿಳಿ ಹರಳುಗಳನ್ನು ರಚಿಸಲಾಗಿದೆ. ಅದು ಡಾ. ಜೆಸ್ಸಿಕಾ ನೋಡಿರಬಹುದು. ಅದು ಅನಿಲವಾಗಿ ಮಾರ್ಪಟ್ಟಿತು ಮತ್ತು ಇಡೀ ಕೋಣೆಯನ್ನು ತುಂಬಿತು. ಆದುದರಿಂದಲೇ ಅವರೆಲ್ಲರೂ ಮೂರ್ಛೆ ಹೋದರು."


 ಪ್ರತೀಕ್ಷಾ ಸಾವಿಗೆ ಕ್ಯಾನ್ಸರ್ ಮಾತ್ರ ಕಾರಣ. ನ್ಯಾಯ ವಿಜ್ಞಾನ ಕೇಂದ್ರವು ನ್ಯಾಯಾಲಯದಲ್ಲಿ ಹೀಗೆ ಹೇಳಿದೆ: "ಅವಳ ಸಾವಿಗೂ ಇದಕ್ಕೂ ಯಾವುದೇ ಸಂಬಂಧವಿಲ್ಲ." ಆದರೆ ಪ್ರತೀಕ್ಷಾ ಡಿಎಂಎಸ್‌ಒ ಬಳಸಿಲ್ಲ ಎಂದು ಕುಟುಂಬಸ್ಥರು ಹೇಳಿದ್ದಾರೆ. ನ್ಯಾಯಾಲಯದಲ್ಲಿ ತರುಣ್ ಸುಂದರ್ ನೆರವಿನಿಂದ ಆಸ್ಪತ್ರೆಯೇ ಅದಕ್ಕೆ ಹೊಣೆ ಎಂದು ಹೇಳಿದರು. ಪ್ರತೀಕ್ಷಾ ಅವರ ಪತಿಯಿಂದ ಡಿಎಂಎಸ್‌ಒ ಬಗ್ಗೆ ಅವರಿಗೆ ಸರಿಯಾಗಿ ತಿಳಿಸಲಾಗಿದೆ. ಪ್ರತೀಕ್ಷಾಳ ಕುಟುಂಬಕ್ಕೆ ಆಸ್ಪತ್ರೆಯವರು ಎಂಬತ್ತು ಕೋಟಿ ಕೊಟ್ಟರೂ ಆಕೆಯ ಸಾವಿಗೆ ತಾವು ಕಾರಣರಲ್ಲ ಎಂದು ತುಂಬಾ ವಿಶ್ವಾಸ ವ್ಯಕ್ತಪಡಿಸಿದರು.


ಆಸ್ಪತ್ರೆಯ ಮೇಲಿನ ಡಾ. ಜೆಸ್ಸಿಕಾ ಪ್ರಕರಣವನ್ನು ವಜಾಗೊಳಿಸಲಾಯಿತು. ಅಲ್ಲದೆ 8 ಶಸ್ತ್ರಚಿಕಿತ್ಸೆಗಳ ನಂತರವೂ ಆಕೆಯ ಮೂಳೆಗಳು ಸರಿಯಾಗಿಲ್ಲ. ಆದರೆ ಅವಳು ಅಭ್ಯಾಸ ವೈದ್ಯೆಯಾಗಿ ಮತ್ತೊಂದು ಆಸ್ಪತ್ರೆಗೆ ಹೋದಳು.


 "ನನ್ನ ಹಿಂದಿನ ಆಸ್ಪತ್ರೆಯಲ್ಲಿನ ಆಘಾತ ಕೊಠಡಿ 1 ರಲ್ಲಿ ಸಂಭವಿಸಿದ ಘಟನೆಯನ್ನು ನಾನು ಮರೆಯಲು ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ. ಮತ್ತು ಅದೇ ನನ್ನನ್ನು ಉತ್ತಮ ವೈದ್ಯನನ್ನಾಗಿ ಮಾಡಿತು. ವಿಷಕಾರಿ ಮಹಿಳೆ ಪ್ರಕರಣದ ಬಗ್ಗೆ ಸಂಶೋಧನೆ ನಡೆಸುತ್ತಿದ್ದ ಅಖಿಲ್ ಎಂಬ ಲೇಖಕನಿಗೆ ಅವಳು ಹೇಳಿದಳು.


 ಎಪಿಲೋಗ್


 ನನ್ನ ಬರವಣಿಗೆಯ ವೃತ್ತಿಜೀವನದ ಆರಂಭದಿಂದಲೂ ಇದು ನನ್ನ ಅತ್ಯುತ್ತಮ ಕಥೆಗಳಲ್ಲಿ ಒಂದಾಗಿದೆ. ಎಲ್ಲಾ ವಿಷಯಗಳು ಸರಿಯಾದ ಸ್ಥಳದಲ್ಲಿ ಮತ್ತು ಸರಿಯಾದ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ನಡೆದರೆ ಮಾತ್ರ, ಎಲ್ಲವೂ ಈಗಾಗಲೇ ಸಂಭವಿಸಿದೆ ಎಂಬುದು ಆಘಾತಕಾರಿಯಾಗಿದೆ. ಆದ್ದರಿಂದ ಓದುಗರು. ಈ ಪ್ರಕರಣದ ಬಗ್ಗೆ ನಿಮ್ಮ ಅಭಿಪ್ರಾಯಗಳನ್ನು ಮರೆಯದೆ ಕಾಮೆಂಟ್ ಮಾಡಿ. ನಿಮ್ಮ ಕಾಮೆಂಟ್‌ಗಳನ್ನು ಓದಲು ಕಾತುರದಿಂದ ಕಾಯುತ್ತಿದ್ದೇನೆ.


Rate this content
Log in

Similar kannada story from Thriller