Adhithya Sakthivel

Thriller Others

4.5  

Adhithya Sakthivel

Thriller Others

ವಿಚಿತ್ರ ಧ್ವನಿಗಳು

ವಿಚಿತ್ರ ಧ್ವನಿಗಳು

5 mins
343


ಗಮನಿಸಿ: ಈ ಕಥೆಯು ಲೇಖಕರ ಕಾಲ್ಪನಿಕ ಕಥೆಯನ್ನು ಆಧರಿಸಿದೆ. ಇದು ಯಾವುದೇ ನೈಜ ಘಟನೆಗಳಿಗೆ ಅನ್ವಯಿಸುವುದಿಲ್ಲ. ಕಥೆಯು ಎರಡು ಅಧ್ಯಾಯಗಳನ್ನು ಒಳಗೊಂಡಿದೆ. ಪ್ರತಿಯೊಂದು ಅಧ್ಯಾಯವು ವಿಭಿನ್ನ ಕಥಾಹಂದರ ಮತ್ತು ಪಾತ್ರಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿದೆ. ಅವರು ಪರಸ್ಪರ ಸಂಪರ್ಕ ಹೊಂದಿಲ್ಲ.


 ಅಧ್ಯಾಯ 1


 ಪುಶ್-ಆಫ್


 ಮಾರ್ಚ್ 9, 2021


 ಮುಂಬೈ


 ಮುಂಬೈನಲ್ಲಿ ಮಾದಕ ವಸ್ತು ಕಳ್ಳಸಾಗಣೆ ಶಾಂತವಾಗಿದೆ. ಇದನ್ನು ನಿಲ್ಲಿಸಲು ಮಾರ್ಚ್ 9, 2020 ರಂದು ಮಂಗಳವಾರ "ಪುಶ್ ಆಫ್" ಎಂಬ ವಿಶೇಷ ಕಾರ್ಯಾಚರಣೆಯನ್ನು ಮಾಡಲಾಯಿತು. ಇದರರ್ಥ "ಇದರಲ್ಲಿನ ಪೊಲೀಸ್ ಅಧಿಕಾರಿಗಳು ಇಷ್ಟು ದಿನ ರಹಸ್ಯವಾಗಿ ಇರುತ್ತಾರೆ." ವೇಷ ಹಾಕಿಕೊಂಡು ಡ್ರಗ್ ಡೀಲರ್ ಆಗಿ ವರ್ತಿಸುತ್ತಾರೆ.


 ಕೊನೆಗೆ ಡ್ರಗ್ಸ್ ಖರೀದಿಸುವ ಗ್ರಾಹಕರಿಗೆ ಪೊಲೀಸರು ಎಂದು ಮಾಹಿತಿ ನೀಡುತ್ತಾರೆ. ಮತ್ತು ಅವರು ತಮ್ಮ ವಾಹನವನ್ನು ನಿಲ್ಲಿಸುತ್ತಾರೆ. ಗುಪ್ತಚರ ಪೋಲೀಸರು ಬಹಳ ಸಮಯದಿಂದ ಈ ರೀತಿ ವರ್ತಿಸಿದ್ದರಿಂದ, ಅವರು ನಿಜವಾದ ಡ್ರಗ್ ಡೀಲರ್‌ಗಳಂತೆ ಸ್ಥಳೀಯ ಪ್ರದೇಶದಲ್ಲಿ ಡ್ರಗ್ ಹೌಸ್ ಹೊಂದಿದ್ದರು. ಹೀಗಾಗಿ, ಆ ದಿನ ಇಬ್ಬರು ಗ್ರಾಹಕರು, ರಹಸ್ಯ ಪೊಲೀಸರಿಂದ ಡ್ರಗ್ಸ್ ಪಡೆಯಲು ನಕಲಿ ಡ್ರಗ್ಸ್ ಮನೆಗೆ ಬಂದಿದ್ದರು.


 ನಕಲಿ ಮದ್ದು ಮನೆ ಬಾಗಿಲು ಬಡಿಯಲಾಗುತ್ತಿದ್ದು, ಗುಪ್ತದಳದ ಪೊಲೀಸರು ಬಾಗಿಲು ತೆರೆದು ಗ್ರಾಹಕರನ್ನು ಒಳಗೆ ಬರುವಂತೆ ಹೇಳಿದ್ದಾರೆ. ಇಬ್ಬರು ಗ್ರಾಹಕರು ಒಳಗೆ ಪ್ರವೇಶಿಸಿದಾಗ, ತಾವು ಡ್ರಗ್ಸ್ ಖರೀದಿಸಲು ಬಂದಿದ್ದೇವೆ ಎಂದು ರಹಸ್ಯ ಪೊಲೀಸರಿಗೆ ತಿಳಿಸಿದರು. ಅದನ್ನು ಕೇಳಿದ ರಹಸ್ಯ ಪೊಲೀಸರು ತಕ್ಷಣ ತಮ್ಮ ಬ್ಯಾಡ್ಜ್ ತೆರೆದು ತೋರಿಸಿದರು. ಮತ್ತು ಇದ್ದಕ್ಕಿದ್ದಂತೆ, ಅವರು ಗ್ರಾಹಕರಿಗೆ ಬಂದೂಕನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಂಡರು.


 "ನಿಮ್ಮ ಕೈಗಳನ್ನು ತಲೆಯ ಹಿಂದೆ ಕಟ್ಟಿಕೊಳ್ಳಿ." ಎಂದು ಪೊಲೀಸ್ ಅಧಿಕಾರಿಗಳು ಗ್ರಾಹಕರನ್ನು ಪ್ರಶ್ನಿಸಿದರು. ಆದರೆ ಗ್ರಾಹಕರು ಅವರು ಹೇಳಿದಂತೆ ಮಾಡಲಿಲ್ಲ. ಬದಲಾಗಿ, ಅವರು ತಮ್ಮ ಬ್ಯಾಡ್ಜ್‌ಗಳನ್ನು ತೋರಿಸಿದರು, ಗನ್ ತೆಗೆದುಕೊಂಡು ಅವರತ್ತ ತೋರಿಸಿದರು.


 "ತಕ್ಷಣ ನೆಲದ ಮೇಲೆ ಕಟ್ಟಿಕೊಳ್ಳಿ."


 "ಯಾಕೆ?" ಗೌಪ್ಯ ಅಧಿಕಾರಿಗಳು ಕೇಳಿದಾಗ ಗ್ರಾಹಕರು ಉತ್ತರಿಸಿದರು: "ನಾವು ಕೂಡ ರಹಸ್ಯ ಪೊಲೀಸ್ ಅಧಿಕಾರಿಗಳು. ನಾವು ಮಾದಕವಸ್ತು ಕಳ್ಳಸಾಗಣೆಯನ್ನು ತಡೆಯಲು ಬಂದಿದ್ದೇವೆ ಆದರೆ ಬೇರೆ ತಂಡದಿಂದ: ನಾರ್ಕೋಟಿಕ್ಸ್ ಕಂಟ್ರೋಲ್ ಬ್ಯೂರೋ."


 ಹಾಗಾಗಿ, ಈಗ ಈ ಎರಡೂ ರಹಸ್ಯ ಪೊಲೀಸ್ ತಂಡ, ಪೊಲೀಸ್ ಅಧಿಕಾರಿಗಳು ಏನು ಮಾಡಬೇಕೆಂದು ತಿಳಿಯುತ್ತಿಲ್ಲ. ಮುಂದಿನ 10 ನಿಮಿಷಗಳ ಕಾಲ, ಅವರು ಪರಸ್ಪರ ಬಂದೂಕುಗಳನ್ನು ತೋರಿಸಿದರು. ಆದರೆ ಯಾರೂ ಗುಂಡು ಹಾರಿಸಲಿಲ್ಲ. ಅದರ ನಂತರ, ಅವರು ಪರಸ್ಪರ ಜಗಳವಾಡಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದರು. ಅಂತಿಮವಾಗಿ, ಸ್ವಲ್ಪ ಸಮಯದ ನಂತರ, ಅವರು ಜಗಳವನ್ನು ನಿಲ್ಲಿಸಿದರು. ಎರಡೂ ಪೊಲೀಸ್ ತಂಡಕ್ಕೆ ತಮ್ಮ ತಪ್ಪಿನ ಅರಿವಾಗಿದೆ.


 "ನಾವು ನಿಜವಾಗಿಯೂ ಕ್ಷಮಿಸಿ ಸರ್." ಪೊಲೀಸ್ ತಂಡಗಳು ಕ್ಷಮೆಯಾಚಿಸಿದವು. ಅಂತಿಮವಾಗಿ, ಎರಡೂ ತಂಡದಲ್ಲಿದ್ದ ಯಾವುದೇ ಪೊಲೀಸ್ ಅಧಿಕಾರಿಗಳಿಗೆ ಯಾವುದೇ ದುರಂತ ಸಂಭವಿಸಿಲ್ಲ. ಈ ವಿಷಯ ಮಾಧ್ಯಮಗಳಿಂದ ಹೊರಬಿದ್ದಾಗ ಕೆಲವರು 'ಪೊಲೀಸರು ಹೀಗೆಯೇ ಕೆಲಸ ಮಾಡುತ್ತಾರೆ' ಎಂದು ಮೂದಲಿಸಿದರು. ಆದರೆ, ಅಧಿಕಾರಿಗಳು ತಮ್ಮ ಮುಂದಿನ ಕಾರ್ಯಾಚರಣೆಯನ್ನು ಮಾಡಲು ಮುಂದಾದರು.


 ಅಧ್ಯಾಯ 2


 ಧ್ವನಿಗಳು


 ನವೆಂಬರ್ 2015


 ಪಾಲಕ್ಕಾಡ್, ಕೇರಳ


 ನವೆಂಬರ್ 2015 ರಲ್ಲಿ, ಪಾಲಕ್ಕಾಡ್. ಇದು ಚಳಿಗಾಲದ ಸಮಯ. 30 ವರ್ಷದ ಅಪರ್ಣಾ ಒಟ್ಟಪಾಲಂನಲ್ಲಿರುವ ತನ್ನ ಮನೆಯಲ್ಲಿ ತನ್ನ ನೆಚ್ಚಿನ ಪುಸ್ತಕವನ್ನು ಓದಿದಳು. ಅವಳು ಓದುತ್ತಿದ್ದಾಗ, ಇದ್ದಕ್ಕಿದ್ದಂತೆ ಅವಳ ತಲೆಯಲ್ಲಿ ಧ್ವನಿ ಕೇಳಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿತು. ಧ್ವನಿ ಏನು ಹೇಳಿದೆ ಎಂದರೆ...ದಯವಿಟ್ಟು ಗಾಬರಿಯಾಗಬೇಡಿ. ನನಗೆ ಗೊತ್ತು, ನಾನು ಮಾತನಾಡುತ್ತಿರುವುದು ನಿಮಗೆ ಆಘಾತವನ್ನುಂಟು ಮಾಡುತ್ತದೆ. ಆದರೆ ಇದು ನನಗೆ ಸುಲಭವಾದ ಮಾರ್ಗವಾಗಿದೆ. ನಾನು ಮತ್ತು ನನ್ನ ಸ್ನೇಹಿತ ಮಕ್ಕಳ ಆಸ್ಪತ್ರೆಯಲ್ಲಿ ಕೆಲಸ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದೆವು ಮತ್ತು ನಾವು ನಿಮಗೆ ಸಹಾಯ ಮಾಡಲು ಯೋಚಿಸಿದ್ದೇವೆ.


 ಹೀಗೊಂದು ಧ್ವನಿ ಅವಳ ತಲೆಯಲ್ಲಿ ಕೇಳಿಸಿತು. ಈಗ ಏನಾಗುತ್ತಿದೆ ಎಂದು ಅಪರ್ಣಾಗೆ ಅರ್ಥವಾಗುತ್ತಿಲ್ಲ. ಈ ಮೊದಲು, ಅವಳು ತನ್ನ ತಲೆಯಲ್ಲಿ ಈ ರೀತಿಯ ಯಾವುದೇ ಧ್ವನಿಯನ್ನು ಕೇಳಿರಲಿಲ್ಲ. ಇದಲ್ಲದೆ, ಇದು ಅವಳ ಸ್ವಂತ ಧ್ವನಿಯಲ್ಲ. ನಾವು ನಮ್ಮಲ್ಲಿ ಧ್ವನಿಯನ್ನು ಕೇಳುತ್ತೇವೆ ಎಂದು ನಾವು ಭಾವಿಸಿದಾಗ ಆದರೆ ಈ ಧ್ವನಿ ಹಾಗಲ್ಲ. ಮತ್ತು ಮುಖ್ಯವಾಗಿ, ಇದು ಅವಳು ತಿಳಿದಿರುವ ಯಾರೊಬ್ಬರ ಧ್ವನಿ ಅಲ್ಲ. ಈ ರೀತಿಯ ಧ್ವನಿಯನ್ನು ಅವಳು ಮೊದಲು ಕೇಳಿರಲಿಲ್ಲ.


ಹಾಗಾದರೆ ಅಪರ್ಣಾ ಮೊದಲು ಮಾಡಿದ್ದು ಏನೆಂದರೆ, ಪುಸ್ತಕವನ್ನು ಕೆಳಗೆ ಇಟ್ಟುಕೊಂಡು ತಾನು ಓದಿದ್ದನ್ನು ಕಲ್ಪಿಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಿದ್ದೇನೆ ಎಂದುಕೊಂಡಳು. ಮತ್ತು ಅವಳು ಸೋಫಾದ ಮೇಲೆ ಸುಮ್ಮನೆ ಕುಳಿತು ಮಿಟುಕಿಸಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದಳು. ಸದ್ದು ಬೇರೆ ಎಲ್ಲಿಂದಲೋ ಬರುತ್ತಿರುವುದನ್ನು ಗಮನಿಸತೊಡಗಿದಳು. ಆದರೆ ಅವಳ ಆಶ್ಚರ್ಯಕ್ಕೆ, ಧ್ವನಿಯು ಅಪರ್ಣಾಳ ಎಲ್ಲಾ ಕ್ರಿಯೆಗಳನ್ನು ತಿಳಿದಿದೆ.


 ಆದ್ದರಿಂದ, ಮತ್ತೊಮ್ಮೆ ಧ್ವನಿ...ಇದು ನಿಮ್ಮ ಭ್ರಮೆಯಲ್ಲ. ನಾವು ನಿಜವಾಗಿದ್ದೇವೆ. ನಾವು ನಿಮಗೆ ಸಹಾಯ ಮಾಡಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸುತ್ತಿದ್ದೇವೆ. ಹೀಗೇ ಮತ್ತೆ ಕೇಳಿದೆ. ಆದರೆ ಅಪರ್ಣಾ ಅದನ್ನು ನಂಬಲಿಲ್ಲ. ಅವಳು ಅಂದುಕೊಂಡದ್ದು ಏನೆಂದರೆ...ಅವಳ ಮನಸ್ಸಿಗೆ ಏನೋ ಆಯಿತು ಮತ್ತು ಅವಳು ಭಯಪಡತೊಡಗಿದಳು. ಆ ರಾತ್ರಿ ಅಪರ್ಣಾಗೆ ನಿದ್ದೆ ಬರಲಿಲ್ಲ.


 ಮರುದಿನ ಬೆಳಿಗ್ಗೆ, ಅವಳು ಮೊದಲು ಆಸ್ಪತ್ರೆಗೆ ಹೋದಳು. ಅಪರ್ಣಾ ಮೊದಲು ಸಾಮಾನ್ಯ ವೈದ್ಯರ ಬಳಿ ಹೋದಳು.


 "ಅಪರ್ಣಾ. ನೀನು ಮನೋವೈದ್ಯರ ಬಳಿ ಹೋಗುವುದು ಉತ್ತಮ." ಮತ್ತು ಈಗ, ಅಪರ್ಣಾ ಮನೋವೈದ್ಯರ ಬಳಿ ಹೋಗುತ್ತಾಳೆ. ಡಾಕ್ಟರ್ ಅಂಜಲಿಯನ್ನು ಪರೀಕ್ಷಿಸಿ ಹೇಳಿದರು: "ಅಪರ್ಣಾ. ನೀನು ಸಂಪೂರ್ಣವಾಗಿ ಚೆನ್ನಾಗಿದ್ದೀಯ ಮತ್ತು ನಿನಗೆ ಯಾವುದೇ ತೊಂದರೆ ಇಲ್ಲ. ಆದರೆ ಈ ಧ್ವನಿಯು ನಿನ್ನ ತಲೆಯಲ್ಲಿ ಏಕೆ ಕೇಳುತ್ತಿದೆ ಎಂದು ನನಗೆ ತಿಳಿದಿಲ್ಲ."


 ಮತ್ತು ಅವರು ಮತ್ತಷ್ಟು ಹೇಳಿದರು, "ಅದಕ್ಕೆ ನನಗೆ ಸ್ಪಷ್ಟವಾದ ವೈದ್ಯಕೀಯ ವಿವರಣೆ ಇಲ್ಲ."


 "ಡಾಕ್ಟರ್ ಈ ರೋಗವನ್ನು ಏನು ಕರೆಯುತ್ತಾರೆ?" ಅಪರ್ಣಾ ಅವರನ್ನು ಕೇಳಿದರು, ವೈದ್ಯರು ಉತ್ತರಿಸುತ್ತಾರೆ: "ಇದು ಕ್ರಿಯಾತ್ಮಕ ಭ್ರಮೆಯ ಸೈಕೋಸಿಸ್ ಎಂಬ ಕಾಯಿಲೆಯಾಗಿರಬಹುದು." ಅಂದರೆ ಅಪರ್ಣಾ ಭ್ರಮೆಯಲ್ಲಿದ್ದಾಳೆ ಆದರೆ ಅದಕ್ಕೆ ಸರಿಯಾದ ಕಾರಣವಿಲ್ಲ. ಹೀಗಾಗಿ ವೈದ್ಯರು ಆ್ಯಂಟಿ ಸೈಕೋಟಿಕ್ ಮಾತ್ರೆಗಳನ್ನು ನೀಡುತ್ತಿದ್ದು, ಅಪರ್ಣಾಗೆ ಕೌನ್ಸೆಲಿಂಗ್ ಕೂಡ ನೀಡುತ್ತಿದ್ದಾರೆ.


 ಮುಂದಿನ ಕೆಲವು ವಾರಗಳವರೆಗೆ, ಅಪರ್ಣಾ ಮಾತ್ರೆಗಳನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದಳು ಮತ್ತು ಸರಿಯಾಗಿ ಕೌನ್ಸೆಲಿಂಗ್‌ಗೆ ಹೋದಳು. ಅವಳು ಕೇಳಿದ ಧ್ವನಿಯನ್ನು ಸಹ ನಿಲ್ಲಿಸಲಾಯಿತು. ಇದೀಗ ತನ್ನ ಜೀವ ಉಳಿಸಿದ ವೈದ್ಯರಿಗೆ ಅಪರ್ಣಾ ಧನ್ಯವಾದ ಹೇಳಿದ್ದಾರೆ. ಮತ್ತು ಅವಳು ಈಗ ಯಾವುದೇ ಧ್ವನಿಯನ್ನು ಕೇಳುತ್ತಿಲ್ಲ ಎಂದು ಹೇಳಿದರು. ಡಾಕ್ಟರ್ ಕೂಡ ಅಪರ್ಣಾಳಲ್ಲಿ ಸಮಾಧಾನವನ್ನು ಕಂಡರು ಅಂದರೆ, ಆಕೆ ಆ ಧ್ವನಿಯನ್ನು ನಿಜವಾಗಿಯೂ ಕೇಳಿದಳು, ಮತ್ತು ಸಮಸ್ಯೆ ನಿಜವಾಗಿಯೂ ಇತ್ತು.


 ಮತ್ತು ಈಗ ಅವಳ ಮುಖವನ್ನು ನೋಡುವ ಮೂಲಕ ಸಮಸ್ಯೆಯನ್ನು ಪರಿಹರಿಸಲಾಗಿದೆ ಎಂದು ಅವನು ಗುರುತಿಸಿದನು. ತನಗೆ ಮತ್ತು ತನ್ನ ಮನಸ್ಸಿಗೆ ಯಾವುದೇ ತೊಂದರೆ ಇಲ್ಲ ಎಂದು ತಿಳಿದ ಅಪರ್ಣಾ ಅದನ್ನು ಆಚರಿಸಲು ತನ್ನ ಕುಟುಂಬದೊಂದಿಗೆ ವಿಹಾರಕ್ಕೆ ಹೋಗಲು ಯೋಜಿಸಿದಳು. ಅದೂ ಕೇರಳದ ಹೊರಗೆ. ಆದರೆ ಅವಳು ಬೆಂಗಳೂರಿನಲ್ಲಿ ರಜೆಯಲ್ಲಿದ್ದಾಗ, ಅವಳು ಮತ್ತೆ ಧ್ವನಿಗಳನ್ನು ಕೇಳಿದಳು.


 ಈ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ಧ್ವನಿಗಳು ಹೇಳಿದ್ದು ಏನೆಂದರೆ...ಅಪರ್ಣಾ ನೀವು ದೊಡ್ಡ ತೊಂದರೆಯಲ್ಲಿದ್ದೀರಿ. ನೀವು ಸಾಧ್ಯವಾದಷ್ಟು ಬೇಗ ಪಾಲಕ್ಕಾಡ್‌ಗೆ ಹಿಂತಿರುಗಬೇಕು ಮತ್ತು ನಿರ್ದಿಷ್ಟ ರಸ್ತೆ ವಿಳಾಸವನ್ನು ನೀಡಿದರು. ಮತ್ತೆ ದನಿಗಳು ಕೇಳಿ ಅಪರ್ಣಾ ಗಾಬರಿಯಾದಳು. ಆದರೆ ಈ ಬಾರಿ ಧ್ವನಿಗಳು ಸತ್ಯವನ್ನು ಹೇಳುತ್ತಿವೆ ಎಂದು ಅಪರ್ಣಾ ಭಾವಿಸಿದರು. ಹೀಗಾಗಿ ಅಪರ್ಣಾ ತನ್ನ ಪತಿ ಅಶ್ವಿನ್ ಬಳಿ ಓಡಿ ಬಂದು ಈ ಬಗ್ಗೆ ಹೇಳಿದ್ದಾಳೆ.


 ಆದರೆ ಅವಳ ಪತಿ, "ಅಂಜಲಿ, ಈಗ ನೀವು ಏನು ಯೋಚಿಸುತ್ತೀರಿ, ಧ್ವನಿಯನ್ನು ತಪ್ಪಿಸಿ ಮತ್ತು ನಿಮ್ಮ ರಜಾದಿನವನ್ನು ಆನಂದಿಸಿ." ಆದರೆ, ಅಪರ್ಣಾಗೆ ವಿಶ್ರಾಂತಿ ಮತ್ತು ಧ್ವನಿಗಳನ್ನು ನಿರ್ಲಕ್ಷಿಸಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗಲಿಲ್ಲ. ಏಕೆಂದರೆ ಅದು ಅವಳನ್ನು ಹಿಂತಿರುಗುವಂತೆ ಕೇಳಿದೆ ಮತ್ತು ಅವರು ದೊಡ್ಡ ಸಮಸ್ಯೆಯನ್ನು ಎದುರಿಸುತ್ತಿದ್ದಾರೆ ಎಂದು ಉಲ್ಲೇಖಿಸಿದ್ದಾರೆ. ಧ್ವನಿಗಳು ಅಪರ್ಣಾಗೆ ಹೀಗೆ ಹೇಳುತ್ತಲೇ ಇದ್ದವು. ಕೊನೆಗೆ ಅಪರ್ಣಾ ತನ್ನ ಮನೆಯವರಿಗೆ ರಜೆಯನ್ನು ನಿಲ್ಲಿಸಿ ಪಾಲಕ್ಕಾಡ್‌ಗೆ ಹೋಗುವಂತೆ ಮನವೊಲಿಸಿದಳು.


 ಅವರು ಪಾಲಕ್ಕಾಡ್ ತಲುಪಿದಾಗ, ಅಪರ್ಣಾ ಮತ್ತು ಅವರ ಪತಿ, ಇಬ್ಬರೂ ತಮ್ಮ ಕಾರಿನಲ್ಲಿ ವಿಳಾಸಕ್ಕೆ ಹೋದರು, ಅದು ಧ್ವನಿಗಳು ಹೇಳಿದವು. ಅದು ಆಸ್ಪತ್ರೆಯ ಬ್ರೈನ್ ಸ್ಕ್ಯಾನ್ ಘಟಕ ಎಂದು ಧ್ವನಿ ಹೇಳಿದ ಸ್ಥಳಕ್ಕೆ ತಲುಪಿದಾಗ ಅವರು ಆಘಾತಕ್ಕೊಳಗಾದರು. ಈಗ ಧ್ವನಿ ಅಪರ್ಣಾಳೊಂದಿಗೆ ಮಾತನಾಡಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿತು.


 ಆದರೆ ಈ ಬಾರಿ...ಅಪರ್ಣಾ, ನೀವು ಎರಡು ಕಾರಣಗಳಿಗಾಗಿ ನಿಮ್ಮ ಮೆದುಳನ್ನು ಸ್ಕ್ಯಾನ್ ಮಾಡಬೇಕು. ಮೊದಲನೆಯದಾಗಿ, ನಿಮ್ಮ ಮೆದುಳಿನಲ್ಲಿ ಒಂದು ಗೆಡ್ಡೆ ಇದೆ. ಎರಡನೆಯದಾಗಿ, ಆ ಗೆಡ್ಡೆಯು ನಿಮ್ಮ ಮೆದುಳಿನ ಕೋಶಗಳನ್ನು ಊದಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಿದೆ. ಆದ್ದರಿಂದ, ತಕ್ಷಣ ಒಳಗೆ ಹೋಗಿ ನಿಮ್ಮ ಮೆದುಳನ್ನು ಸ್ಕ್ಯಾನ್ ಮಾಡಿ. ಹೀಗೆ ಧ್ವನಿ ಹೇಳಿದೆ.


 ಇದನ್ನು ಕೇಳಿದ ಅಪರ್ಣಾ ಇದು ನಿಜವೇನೋ ಎಂದು ಗಾಬರಿಯಾದಳು. ಗಂಡನ ಮಾತು ಕೇಳದೆ ಬ್ರೈನ್ ಸ್ಕ್ಯಾನಿಂಗ್ ಘಟಕಕ್ಕೆ ಪ್ರವೇಶಿಸಿದಳು. ಮತ್ತು ಆಕೆಯನ್ನು ಸ್ಕ್ಯಾನ್ ಮಾಡಲು ವೈದ್ಯರಿಗೆ ವಿನಂತಿಸಿದರು. ಈಗ ಬ್ರೈನ್ ಸ್ಕ್ಯಾನ್ ಯೂನಿಟ್ ವೈದ್ಯರು ಹೇಳಿದ್ದು ಏನೆಂದರೆ, "ಯಾವ ವೈದ್ಯರು ಇಲ್ಲಿ ಸ್ಕ್ಯಾನ್ ಮಾಡಬೇಕೆಂದು ಕೇಳಿದ್ದಾರೆ? ನಿಮ್ಮ ಬಳಿ ಏನಾದರೂ ಶಿಫಾರಸು ಇದೆಯೇ?"


ಅದಕ್ಕೆ ಅಪರ್ಣಾ, "ನನ್ನ ಬಳಿ ಏನೂ ಇಲ್ಲ. ಆದರೆ, ನನ್ನ ತಲೆಯಲ್ಲಿ ಧ್ವನಿ ಕೇಳುತ್ತಿದೆ, ಆ ಧ್ವನಿ ಮಾತ್ರ ಇಲ್ಲಿ ಸ್ಕ್ಯಾನ್ ಮಾಡಲು ಕೇಳಿದೆ." ವೈದ್ಯರು ಸುಮ್ಮನೆ ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುವುದಿಲ್ಲ, ಅವರು ಅಪರ್ಣಾಗೆ ಹೇಳಿದರು, "ನೋಡು ಅಪರ್ಣಾ. ಇದು ದುಬಾರಿ ಸ್ಕ್ಯಾನ್. ಮತ್ತು ಧ್ವನಿ ನಿಮಗೆ ಹೇಳಿದ್ದರಿಂದ ನಾವು ಸ್ಕ್ಯಾನ್ ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳಲು ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ. ನಮಗೆ ಕ್ಲಿನಿಕಲ್ ಕಾರಣ ಬೇಕು. ಅಥವಾ ನಮಗೆ ಶಿಫಾರಸು ಬೇಕು. ನಿಮಗೆ ಮೊದಲು ಚಿಕಿತ್ಸೆ ನೀಡಿದ ವೈದ್ಯರು, ನಂತರ ಮಾತ್ರ ನಾವು ಸ್ಕ್ಯಾನ್ ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳಬಹುದು."


 ಈಗ ಅಪರ್ಣಾಗೆ ಏನು ಮಾಡಬೇಕೆಂದು ತೋಚುತ್ತಿಲ್ಲ. ಮತ್ತು ಅವಳು ಅಸಮಾಧಾನಗೊಂಡಂತೆ ತೋರುತ್ತಿತ್ತು. ಆದ್ದರಿಂದ ತಕ್ಷಣವೇ ತನ್ನ ಮನೋವೈದ್ಯರನ್ನು ಕರೆದು ಹೇಳಿದಳು: "ಡಾಕ್ಟರ್. ನಾನು ಮತ್ತೆ ಧ್ವನಿಯನ್ನು ಕೇಳಿದೆ." ನಡೆದದ್ದನ್ನೆಲ್ಲ ವಿವರಿಸಿದಳು. ಅದನ್ನು ಕೇಳಿದ ಅವನು ಅವಳಿಗೆ ಅಪಾಯಿಂಟ್ಮೆಂಟ್ ಪಡೆಯಲು ಒಪ್ಪಿದನು. ಮತ್ತು ಹೇಳಿದರು, "ನೀವು ತುಂಬಾ ತೊಂದರೆಗೀಡಾಗಿದ್ದೀರಿ ಎಂದು ನಾನು ಭಾವಿಸುತ್ತೇನೆ. ಆದ್ದರಿಂದ, ನಾನು ನಿಮ್ಮ ತೃಪ್ತಿಗಾಗಿ ಇದನ್ನು ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದೇನೆ." ಅವರು ಅವಳ ಮೆದುಳಿನ ಸ್ಕ್ಯಾನ್‌ಗೆ ಶಿಫಾರಸು ಮಾಡಿದರು. ಬಳಿಕ ಅಪರ್ಣಾ ಸ್ಕ್ಯಾನ್‌ಗೆ ಒಳಗಾಗಿದ್ದರು.


 ಅವರಿಗಾಗಿ ಆಘಾತಕಾರಿ ಫಲಿತಾಂಶವನ್ನು ನಿರೀಕ್ಷಿಸಬಹುದು ಎಂದು ಯಾರೂ ನಿರೀಕ್ಷಿಸಿರಲಿಲ್ಲ ... ಧ್ವನಿ ಹೇಳುವಂತೆ, ಅಪರ್ಣಾ ಅವರ ಮೆದುಳಿನಲ್ಲಿ ಗೆಡ್ಡೆ ಇತ್ತು. ಮತ್ತು ಅಪರ್ಣಾ ಅವರ ಮೆದುಳು ಊದಿಕೊಳ್ಳಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿತು. ವೈದ್ಯರಿಗೂ ಇದನ್ನು ನಂಬಲಾಗಲಿಲ್ಲ. ಏಕೆಂದರೆ ಅಪರ್ಣಾ ಅವರಿಗೆ ಬ್ರೈನ್ ಟ್ಯೂಮರ್ ಲಕ್ಷಣಗಳಿರಲಿಲ್ಲ. ಅದರ ನಂತರ ತಕ್ಷಣವೇ ಅವರು ಮೆದುಳಿನ ಶಸ್ತ್ರಚಿಕಿತ್ಸೆ ಮಾಡಲು ಯೋಜಿಸಿದರು.


 ಆ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ಅಪರ್ಣಾಳ ತಲೆಯಿಂದ… ಅಪರ್ಣಾ, ನೀವು ಸರಿಯಾದ ನಿರ್ಧಾರವನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಂಡಿದ್ದೀರಿ. ಧ್ವನಿ ಹಾಗೆ ಹೇಳಿತು. ಅದರ ನಂತರ, ಅವರು ಮೆದುಳಿನ ಶಸ್ತ್ರಚಿಕಿತ್ಸೆಯನ್ನು ಮಾಡಿದರು ಮತ್ತು ಗೆಡ್ಡೆಯನ್ನು ತೆಗೆದುಹಾಕಿದರು. ಆಪರೇಷನ್ ಥಿಯೇಟರ್‌ನಿಂದ ಹೊರಬಂದಾಗ ಮತ್ತು ಅವಳಿಗೆ ಪ್ರಜ್ಞೆ ಬಂದಾಗ. ಅವಳು ಮತ್ತೆ ಧ್ವನಿಗಳನ್ನು ಕೇಳಿದಳು.


 "ಅಪರ್ಣಾ, ನಿಮಗೆ ಸಹಾಯ ಮಾಡಿದ್ದಕ್ಕಾಗಿ ನಮಗೆ ಸಂತೋಷವಾಗಿದೆ. ಗುಡ್ ಬೈ." ಧ್ವನಿ ಹೀಗೆ ಹೇಳಿದೆ. ಅದಾದ ನಂತರ ಅಪರ್ಣಾಗೆ ಅಂತಹ ಯಾವುದೇ ಧ್ವನಿಗಳು ಕೇಳಿಸುವುದಿಲ್ಲ. ಈಗ, ಅಪರ್ಣಾ ಅಶ್ವಿನ್ ಮತ್ತು ಅವರ ಮಕ್ಕಳೊಂದಿಗೆ ಸಂತೋಷದ ಜೀವನವನ್ನು ನಡೆಸುತ್ತಿದ್ದಾರೆ. ಇದುವರೆಗೂ ಅಪರ್ಣಾಳ ತಲೆಯಲ್ಲಿ ಕೇಳಿದ ಧ್ವನಿಗಳು ವೈದ್ಯಲೋಕದ ಯಾರಿಗೂ ತಿಳಿದಿಲ್ಲ. ಮತ್ತು ಯಾರೂ ಅದಕ್ಕೆ ಸರಿಯಾದ ವಿವರಣೆಯನ್ನು ನೀಡಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗಲಿಲ್ಲ.



Rate this content
Log in

Similar kannada story from Thriller