Adhithya Sakthivel

Classics Drama Thriller

4  

Adhithya Sakthivel

Classics Drama Thriller

ತಂಜೂರಿನ ದೊಡ್ಡ ದೇವಾಲಯ: ಅಧ್ಯಾಯ 2

ತಂಜೂರಿನ ದೊಡ್ಡ ದೇವಾಲಯ: ಅಧ್ಯಾಯ 2

6 mins
231


ಗಮನಿಸಿ: ಈ ಕಥೆಯು ನನ್ನ ಹಿಂದಿನ ಕಥೆಯ ಆಧ್ಯಾತ್ಮಿಕ ಉತ್ತರಭಾಗವಾಗಿದೆ ದಿ ಬಿಗ್ ಟೆಂಪಲ್: ಅಧ್ಯಾಯ 1. ಇದು ಲೇಖಕರ ಕಾಲ್ಪನಿಕ ಕಥೆಯನ್ನು ಆಧರಿಸಿದೆ ಮತ್ತು ಯಾವುದೇ ನೈಜ-ಜೀವನದ ಘಟನೆಗಳು ಅಥವಾ ಐತಿಹಾಸಿಕ ಉಲ್ಲೇಖಗಳಿಗೆ ಅನ್ವಯಿಸುವುದಿಲ್ಲ. ಆದಾಗ್ಯೂ, ಈ ಕಥೆಯ ಅಧ್ಯಾಯ 1 ಮತ್ತು ಅಧ್ಯಾಯ 2 ನಡುವೆ ಯಾವುದೇ ಸಂಬಂಧವಿಲ್ಲ, ಆದಾಗ್ಯೂ ಕೆಲವು ಉಲ್ಲೇಖಗಳು ಯುಜೀನ್ ಮತ್ತು ಸುಬ್ರಮಣ್ಯ ಶಾಸ್ತ್ರಿಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಹೇಳಲಾಗಿದೆ. ಹಾಲಿವುಡ್ ಚಿತ್ರ "ಪಲ್ಪ್ ಫಿಕ್ಷನ್" ನಂತೆ ಈ ಕಥೆಯಲ್ಲಿ ಏಳು ನಿರೂಪಣಾ ಸರಣಿಗಳಿವೆ.


 23 ಅಕ್ಟೋಬರ್ 2022


 ಶಕ್ತಿ ರೆಸಾರ್ಟ್ಸ್, ಪೊಲ್ಲಾಚಿ


 3:15 PM


 "ಕಥೆಯೊಳಗೆ ಹೋಗುವ ಮುನ್ನ ನಿಮ್ಮೆಲ್ಲರಿಗೂ ಒಂದು ಪ್ರಶ್ನೆ. ಅದರ ಅರ್ಥವೇನು, ಹಿಂದಿನ ಕಥೆಯಲ್ಲಿ, ನಮ್ಮ ತಂಜೂರು ದೊಡ್ಡ ದೇವಾಲಯದ ವಾಸ್ತುಶಿಲ್ಪ, ಶಿಲ್ಪಕಲೆ, ಚಿತ್ರಕಲೆ. ಆ ದೇವಾಲಯವನ್ನು ಏಕೆ ನಿರ್ಮಿಸಲಾಯಿತು, ಮತ್ತು ಆ ದೇವಾಲಯವನ್ನು ಹೇಗೆ ನಿರ್ಮಿಸಲಾಯಿತು, ಹೀಗೆ. ಆ ದೇವಸ್ಥಾನದ ವಿಶೇಷತೆಗಳನ್ನು ನೋಡಿದ್ದೇವೆ. ಇಷ್ಟು ವರ್ಷಗಳ ನಂತರ, ಅದು ಅವಿನಾಶಿಯಾಗಿದೆ. ಅಧಿತ್ಯ ತನ್ನ ಗೆಳೆಯರಾದ ಜನನಿ, ಹರ್ಷಿಣಿ ಮತ್ತು ದಳಪತಿ ರಾಮ್ ಅವರನ್ನು ಕುರ್ಚಿಯಲ್ಲಿ ಕುಳಿತುಕೊಂಡು, ಅವನ ಕೆಲವು ಸ್ನೇಹಿತರು ಸುತ್ತುವರೆದರು. ಅವರು ತಮ್ಮ ನೆಚ್ಚಿನ ಕೃತಿಗಳೆಂದು ಪರಿಗಣಿಸಿದ ಕಥೆಯ ಬಗ್ಗೆ ಹೇಳಲು ಅವರನ್ನು ಕೇಳಿದಾಗ, ಆದಿತ್ಯ ಅವರು "ದ ಬಿಗ್ ಟೆಂಪಲ್: ಅಧ್ಯಾಯ 1" ಕಥೆಯ ಬಗ್ಗೆ ಬೆಳಿಗ್ಗೆ 11:30 ರ ಸುಮಾರಿಗೆ ತಮ್ಮ ಸ್ನೇಹಿತರಿಗೆ ಹೇಳಿದರು. ನಿರೂಪಣೆಯನ್ನು ಪೂರ್ಣಗೊಳಿಸಲು ಅವರಿಗೆ ಗರಿಷ್ಠ ಒಂದು ಗಂಟೆ ಬೇಕಾಯಿತು. ಕೊನೆಯಲ್ಲಿ, ಅವನ ಅನೇಕ ಸ್ನೇಹಿತರು ದೇವಾಲಯದ ಕಥೆಗೆ ಅಂಟಿಕೊಂಡರು ಮತ್ತು ಹಿಡಿದರು. ಏಕೆಂದರೆ, ಇದು ತಮಿಳು ಜನರ ಪ್ರಮುಖ ಇತಿಹಾಸವಾಗಿದ್ದು, ಅನೇಕರು ಇಲ್ಲಿಯವರೆಗೆ ಕೇಳಲು ಮತ್ತು ತಿಳಿದುಕೊಳ್ಳಲು ಉತ್ಸುಕರಾಗಿದ್ದಾರೆ.


 ಅವರು ಹೇಳಿದ ಮೊದಲ ಅಧ್ಯಾಯದಲ್ಲಿ ತಮ್ಮ ಅಭಿಪ್ರಾಯವನ್ನು ಹೇಳಲು ಅವರು ಹಿಂಜರಿಯುತ್ತಿದ್ದಂತೆ, ಅಧಿತ್ಯ ಹೇಳಿದರು: "ಸರಿ. ತಂಜೂರಿನ ದೊಡ್ಡ ದೇವಸ್ಥಾನದ ಸ್ನೇಹಿತರ ಇತಿಹಾಸಕ್ಕೆ ಹೋಗೋಣ.


 ಭಾಗ 1: ದೊಡ್ಡ ದೇವಾಲಯ


 ತಂಜೂರಿನ ಮಹಾನ್ ದೇವಾಲಯವನ್ನು ರಾಜರಾಜ ಚೋಳನ್ ಶಿವನ ಮೇಲಿನ ಪ್ರೀತಿಯನ್ನು ವ್ಯಕ್ತಪಡಿಸಲು ನಿರ್ಮಿಸಿದ ಎಂಬುದು ನಮಗೆಲ್ಲರಿಗೂ ತಿಳಿದಿದೆ. ಅದೇ ರೀತಿ ತಂಜಾವೂರಿನ ಮಹಾದೇವಾಲಯದಲ್ಲಿರುವ ಪ್ರತಿಯೊಂದು ಶಾಸನವೂ ತಂಜಾವೂರಿನ ವೈಭವ ಮತ್ತು ರಾಜರಾಜ ಚೋಳನ ಇತಿಹಾಸವನ್ನು ಇಂದಿಗೂ ನೆನಪಿಸುವಂತೆ ಮಾಡುತ್ತದೆ. ಪ್ರಪಂಚದ ಎಲ್ಲಾ ಜನರು ಅದರ ಬಗ್ಗೆ ತಿಳಿದುಕೊಳ್ಳಬೇಕು. ಇದೀಗ ತಂಜೂರಿನ ಮಹಾದೇವಾಲಯವನ್ನು ಪ್ರವಾಸಿ ಸ್ಥಳವನ್ನಾಗಿ ಮಾಡಿದ್ದಾರೆ. ತಂಜೂರಿನ ಮಹಾದೇವಾಲಯವನ್ನು ನೋಡಲು ಅನೇಕ ದೇಶಗಳಿಂದ ಸಾವಿರಾರು ಜನರು ಬರುತ್ತಾರೆ. ಬಂದವರು ದೇವಸ್ಥಾನದ ಬಗ್ಗೆ ಅನೇಕ ವಿಷಯಗಳನ್ನು ತಿಳಿದುಕೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ. ಆದರೆ ಅದರಲ್ಲಿ ಅನೇಕ ರಹಸ್ಯಗಳನ್ನು ಗಮನಿಸಲು ಅವರು ಮರೆತಿದ್ದಾರೆ. ಈ ಗಾದೆ ನಮ್ಮ ಹಳ್ಳಿಯಲ್ಲಿ ಬಹಳ ಪ್ರಸಿದ್ಧವಾಗಿದೆ: "ಸೌಂದರ್ಯ ಇರುವಲ್ಲಿ ಅಪಾಯವಿದೆ."


 ಅವರು ಹಾಗೆ ಸುಮ್ಮನೆ ಹೇಳಲಿಲ್ಲ. ಏಕೆ ಏಕೆಂದರೆ, ಆ ದೇವಾಲಯವು ಅದರ ವೈಶಿಷ್ಟ್ಯಗಳು ಮತ್ತು ಸೌಂದರ್ಯದಿಂದ ನಮ್ಮ ಕಣ್ಣುಗಳನ್ನು ಕುರುಡಾಗಿಸುತ್ತದೆ. ಆದರೆ ಆ ದೇವಾಲಯದಲ್ಲಿ ಎಷ್ಟು ರಹಸ್ಯಗಳು ಅಡಗಿವೆ ಎಂಬುದು ಯಾರಿಗೂ ತಿಳಿದಿಲ್ಲ. ಏಕೆಂದರೆ ಆ ಅವಧಿಯಲ್ಲಿ ದೇವಾಲಯವನ್ನು ನಿರ್ಮಿಸಲು, ಅದರಲ್ಲಿ ಅನೇಕ ರಹಸ್ಯಗಳು ಇರುತ್ತವೆ. ರಾಜನ ಅನೇಕ ಸಂಪತ್ತುಗಳು ಅಲ್ಲಿ ಅಡಗಿರುತ್ತವೆ. ಅಥವಾ ಆ ದೇವಸ್ಥಾನದಲ್ಲಿ ಯಾವುದೋ ರಹಸ್ಯ ಮಾರ್ಗಗಳು ಅಡಗಿರುತ್ತವೆ. ಹಾಗಾಗಿ ದೇವಾಲಯವನ್ನು ರಕ್ಷಣೆಯ ತಾಣವನ್ನಾಗಿ ಮಾಡಿಕೊಂಡು ಬಂದಿದ್ದಾರೆ. ಮತ್ತು ನಮ್ಮ ದೇಶದ ಬಹಳ ಮುಖ್ಯವಾದ ಆಳ್ವಿಕೆಯು ಚೋಳರ ಆಳ್ವಿಕೆಯಾಗಿದೆ.


 ಪ್ರಸ್ತುತಪಡಿಸಿ


 "ಆದ್ದರಿಂದ ರಾಜರಾಜ ಚೋಳನ್ ನಿರ್ಮಿಸಿದ ತಂಜೂರಿನ ಈ ದೊಡ್ಡ ದೇವಾಲಯವು ಖಂಡಿತವಾಗಿಯೂ ರಹಸ್ಯಗಳನ್ನು ಒಳಗೊಂಡಿರುತ್ತದೆ. ಹಾಗಾದರೆ ಆ ದೇವಾಲಯದ ಇನ್ನೊಂದು ಬದಿ ಏನು? ಮತ್ತು ಆ ದೇವಾಲಯದ ರಹಸ್ಯಗಳೇನು?" ಅಧಿತ್ಯನ ನಿರೂಪಣೆಗೆ ಅಂಟಿಕೊಂಡಿದ್ದ ರಾಮ್ ಅವನನ್ನು ಪ್ರಶ್ನಿಸಿದ. ಅವನು ತನ್ನ ಸ್ನೇಹಿತರಿಗೆ ದೇವಾಲಯದ ರಹಸ್ಯಗಳನ್ನು ಹೇಳಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದನು.


 ಭಾಗ 2: ದೇವಾಲಯದ ರಹಸ್ಯಗಳು


 ರಾಜರಾಜ ಚೋಳನ್ ಈ ದೇವಾಲಯವನ್ನು ಶಿವನಿಗೆ ಭಕ್ತಿಯಾಗಿ ನಿರ್ಮಿಸಿದರೂ, ಮತ್ತೊಂದೆಡೆ, ಈ ದೇವಾಲಯವನ್ನು ದೇಶದ ಅಗತ್ಯತೆ ಮತ್ತು ಭದ್ರತೆಯನ್ನು ಬಲಪಡಿಸಲು ನಿರ್ಮಿಸಲಾಗಿದೆ. ಹೊರಗಿನಿಂದ ಬಂದವರಿಗೆ ಇದೊಂದು ಬೃಹತ್ ದೇವಾಲಯವಾಗಿ ಕಂಡರೂ ರಹಸ್ಯ ನಿಧಿಗಳ ಅಡಗುತಾಣಗಳು, ರಕ್ಷಣಾತ್ಮಕ ಮೋಡಿ ಎಲ್ಲವೂ ರಾಜನಿಗೆ ಮತ್ತು ರಾಜಮನೆತನದ ಕೆಲವರಿಗೆ ಮಾತ್ರ ಗೊತ್ತಿತ್ತು.


 ಆ ದಿನಗಳಲ್ಲಿ, ರಾಜರು ಸಾಮಾನ್ಯವಾಗಿ ದೇವಾಲಯವನ್ನು ನಿರ್ಮಿಸುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಕೆಲವು ರಹಸ್ಯ ಕೊಠಡಿಗಳು ಮತ್ತು ಸುರಂಗಗಳನ್ನು ರಚಿಸುತ್ತಾರೆ, ಅದನ್ನು ಇತರರಿಗೆ ಕಂಡುಹಿಡಿಯಲಾಗುವುದಿಲ್ಲ. ಏಕೆಂದರೆ, ಅದು ಅವರ ರಹಸ್ಯ ಮೈತ್ರಿಯ ಸ್ಥಳವಾಗಿರುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಅವರು ಅದನ್ನು ಇತರ ಅನೇಕ ವಿಷಯಗಳಿಗೆ ಬಳಸುತ್ತಾರೆ. ಈ ಸುರಂಗಗಳು ಎಲ್ಲಿಗೆ ಹೋಗುತ್ತವೆ ಎಂದು ಜನರು ತಿಳಿದುಕೊಳ್ಳಲು ಬಯಸಿದ್ದರೂ, ಆ ಸ್ಥಳಕ್ಕೆ ಹೋಗಿ ಅದನ್ನು ನೋಡುವ ಧೈರ್ಯ ಯಾರಿಗೂ ಇರಲಿಲ್ಲ.


 ಭಾಗ 3: ರಹಸ್ಯ ಸುರಂಗಗಳು


ಆದ್ದರಿಂದ, ಆ ಸ್ಥಳಗಳು ಅನೇಕ ರಹಸ್ಯಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿವೆ ಎಂದು ನಂಬಲಾಗಿದೆ. ಹೀಗಾಗಿಯೇ ತಂಜೂರಿನ ಮಹಾದೇವಾಲಯದ ಸುತ್ತಲಿನ ಸುರಂಗಗಳು ಹಲವು ವರ್ಷಗಳಿಂದ ನಿಗೂಢವಾಗಿಯೇ ಉಳಿದಿವೆ. ಆದಾಗ್ಯೂ, ಕೆಲವು ಜನರು ದೇವಾಲಯದ ಒಳಗೆ ಹೋದರು ಮತ್ತು ಕೆಲವು ಸುರಂಗಗಳನ್ನು ಕಂಡುಕೊಂಡರು. ಮತ್ತು ಕೆಲವು ಸುರಂಗಗಳನ್ನು ಮಾತ್ರ ಕಂಡುಹಿಡಿಯಲಾಗಿದೆ ಮತ್ತು ಸಾರ್ವಜನಿಕ ವೀಕ್ಷಣೆಗೆ ತರಲಾಗಿದೆ. ಮತ್ತು ಅದರಲ್ಲಿ ಇನ್ನೂ ಕೆಲವು ನಿಗೂಢ ಸುರಂಗಗಳಿವೆ. ಅಲ್ಲದೆ, ಕೆಲವು ಸಂಶೋಧಕರಾದ ಸುಬ್ರಹ್ಮಣ್ಯ ಶಾಸ್ತ್ರಿ ಮತ್ತು ಯುಜೀನ್ ತಮ್ಮ ಪುಸ್ತಕದಲ್ಲಿ ತಂಜಾವೂರಿನ ದೊಡ್ಡ ದೇವಾಲಯದ ಸುರಂಗಗಳ ಬಳಕೆಯ ಬಗ್ಗೆ ಹೇಳಿದ್ದಾರೆ: "ದ ಮಿಸ್ಟೀರಿಯಸ್ ಟನೆಲ್ಸ್."


 ಅದೇನೆಂದರೆ, "ದೇವಾಲಯದಿಂದ ಅರಮನೆಗೆ ಹೋಗುವ ಸುರಂಗವು ರಾಜನ ರಹಸ್ಯ ಮಾರ್ಗವಾಗಿದೆ ಎಂದು ಅವರು ಹೇಳುತ್ತಾರೆ." ಏಕೆ ಏಕೆಂದರೆ, ರಾಜರಾಜ ಚೋಳನಿಗೆ ಅನೇಕ ಶತ್ರುಗಳಿದ್ದರು. ಅವರು ಪ್ರತಿದಿನ ಶಿವನ ಆಶೀರ್ವಾದ ಪಡೆಯಲು ಹೋಗುತ್ತಿದ್ದಾಗ, ಅವರು ಸುರಕ್ಷಿತವಾಗಿ ದೇವಸ್ಥಾನಕ್ಕೆ ಬರಲು ಮತ್ತು ಹೋಗಲು ಈ ಸುರಂಗಗಳನ್ನು ನಿರ್ಮಿಸಲಾಗಿದೆ.


 ಭಾಗ 4: ನಿಗೂಢ ಸುರಂಗಗಳು


 ಇದಲ್ಲದೆ, ಈ ದೇವಾಲಯದಿಂದ ಇತರ ಕೆಲವು ದೇವಾಲಯಗಳಿಗೆ ಹೋಗುವ ಅನೇಕ ಸುರಂಗಗಳನ್ನು ಅವರು ಕಂಡುಕೊಂಡರು. ಅದನ್ನು ಕಂಡುಕೊಂಡ ನಂತರ ಅವರು ತಿಳಿದುಕೊಂಡರು, "ರಾಜನು ಇತರ ದೇವಾಲಯಗಳಿಗೆ ಸುರಕ್ಷಿತವಾಗಿ ಹೋಗಲು ಇದು ಸುರಂಗ ಮಾತ್ರವಲ್ಲ. ಆದರೆ ಆ ದೇಶದ ಭೂಮಾಲೀಕರನ್ನು ಭೇಟಿಯಾಗಿ ದೇಶದ ಪ್ರಸ್ತುತ ವಿದ್ಯಮಾನಗಳು, ಆರ್ಥಿಕತೆ, ತೆರಿಗೆ ಇತ್ಯಾದಿಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಮಾತನಾಡಲು.


 ದೇಶದ ವಿವಿಧ ಸ್ಥಳಗಳಿಗೆ ಹೋಗಲು ಅನೇಕ ಸುರಂಗಗಳನ್ನು ವಿನ್ಯಾಸಗೊಳಿಸಲಾಗಿದೆ. ಏಕೆ ಏಕೆಂದರೆ, ಬಹುಶಃ ಯಾರಾದರೂ ದೇಶದ ಮೇಲೆ ದಾಳಿ ಮಾಡಿದರೆ ಅಥವಾ ಬೇರೆ ಯಾವುದೇ ತುರ್ತು ಪರಿಸ್ಥಿತಿಯಲ್ಲಿ ಅಲ್ಲಿಂದ ತಪ್ಪಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು. ಈ ರೀತಿಯ ಸುರಂಗಗಳನ್ನು ನಾವು ಈಗ ಕಂಡುಹಿಡಿದಿದ್ದರೂ, ಕೆಲವು ಸುರಂಗಗಳು ತುಂಬಾ ಜಟಿಲವಾಗಿವೆ, ಅವುಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಯಾರಿಗೂ ತಿಳಿದಿಲ್ಲ ಮತ್ತು ರಾಜರಾಜ ಚೋಳನ್ ಆ ಸುರಂಗಗಳಿಗಾಗಿ ಕೆಲವು ರಹಸ್ಯ ಅಡಗುತಾಣಗಳನ್ನು ನಿರ್ಮಿಸಿದನು.


 ಅಷ್ಟೇ ಅಲ್ಲ ಆ ಸುರಂಗಗಳು ಆ ದೇಶದ ಖಜಾನೆ ಅಂದರೆ ಆ ದೇಶದ ಸಂಪತ್ತನ್ನೆಲ್ಲ ಅದರಲ್ಲಿ ಬಚ್ಚಿಟ್ಟಿದ್ದರು. ಮತ್ತು ರಹಸ್ಯ ಸಂದೇಶಗಳನ್ನು ತರಲು ರಹಸ್ಯ ಸಂದೇಶವಾಹಕರಿಗೆ ಬಳಸಲಾಗುತ್ತದೆ. ದೇಶವನ್ನು ರಕ್ಷಿಸಲು ಮಾತ್ರವಲ್ಲ, ರಾಜರಾಜ ಚೋಳನ್ ಅನೇಕ ದೇಶಗಳ ಮೇಲೆ ಯುದ್ಧ ಮಾಡಲು ಈ ಸುರಂಗಗಳನ್ನು ಅಸ್ತ್ರವಾಗಿ ಬಳಸಿದನು. ಪರಿಶೋಧಕರು ಕೆಲವು ಸುರಂಗಗಳನ್ನು ಕಂಡುಕೊಂಡಿದ್ದರೂ, ಹೆಚ್ಚಿನ ಸುರಂಗಗಳು ಇನ್ನೂ ಅನೇಕ ರಹಸ್ಯಗಳೊಂದಿಗೆ ಅಸ್ತಿತ್ವದಲ್ಲಿವೆ. ಅಷ್ಟೇ ಅಲ್ಲ ಆ ಕಾಲದ ಸುರಂಗಗಳು ಬಹಳ ಸಂಕೀರ್ಣವಾಗಿದ್ದವು. ಆದ್ದರಿಂದ ಯಾರೂ ಅದರಲ್ಲಿ ಸಿಲುಕಿಕೊಳ್ಳಬಾರದು. ಮತ್ತು ಉಳಿದ ಎಲ್ಲಾ ಸುರಂಗಗಳನ್ನು ಸರ್ಕಾರವು ಮುಚ್ಚಿದೆ.


 ಪ್ರಸ್ತುತಪಡಿಸಿ


 ಪ್ರಸ್ತುತ, ಜನನಿ ಅಧಿತ್ಯನನ್ನು ಕೇಳಿದಳು: "ರಾಜರಾಜ ಚೋಳನ್ ಸುರಂಗಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಮಾತ್ರ ಯೋಚಿಸಿದ್ದೀರಾ, ಅಧಿತ್ಯ? ಅವನು ಬೇರೆ ಯಾವುದನ್ನೂ ಯೋಚಿಸಲಿಲ್ಲವೇ? "


 "ಅದು ಹಾಗಲ್ಲ ಜನನಿ. ಮುಂದಿನ ಪೀಳಿಗೆಯನ್ನು ಉತ್ಕೃಷ್ಟಗೊಳಿಸಲು ಯಾರಾದರೂ ಸರ್ಕಾರದ ಖಜಾನೆಯನ್ನು ಲೂಟಿ ಮಾಡಿದರೂ ಯಾರೂ ತಂಜಾವೂರನ್ನು ಲೂಟಿ ಮಾಡಬಾರದು.


 ಭಾಗ 5: ಸೀಕ್ರೆಟ್ ಚೇಂಬರ್


 ಮತ್ತು ಅದರಿಂದ ಯಾವುದೇ ಸಮಸ್ಯೆ ಉದ್ಭವಿಸಬಾರದು. ಕೆಲವು ಆಭರಣಗಳು, ವಜ್ರಗಳು, ಇತ್ಯಾದಿ...ಎಲ್ಲವನ್ನೂ ದೇವಾಲಯದ ಗರ್ಭಗುಡಿಯಲ್ಲಿ ಭಗವಾನ್ ಶಿವನ ಅಡಿಯಲ್ಲಿ ರಹಸ್ಯ ಕೊಠಡಿಯಲ್ಲಿ ಮರೆಮಾಡಲಾಗಿದೆ. ದೇಶದಲ್ಲಿ ಬಡತನ ಬಂದಾಗ, ಮತ್ತು ಆರ್ಥಿಕತೆಯು ಕುಸಿತವನ್ನು ಹೊಡೆದಾಗ, ಅವನು ಎಲ್ಲಾ ಚಿನ್ನದ ಆಭರಣಗಳ ಚಿನ್ನದ ನಾಣ್ಯಗಳು ಮತ್ತು ವಜ್ರಗಳನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಂಡು ತನ್ನ ದೇಶವನ್ನು ಹಳೆಯ ಪರಿಸ್ಥಿತಿಗೆ ತಿರುಗಿಸುತ್ತಾನೆ. ಅವನು ಮೊದಲೇ ಯೋಚಿಸಿ ಇವೆಲ್ಲವನ್ನೂ ಮಾಡಿದನು.


ಆದರೆ ಕೆಲವರಿಗೆ ಕೆಲವು ಅನುಮಾನಗಳಿರಬಹುದು. ಇದರ ಅರ್ಥವೇನು, ರಾಜರಾಜ ಚೋಳನ್ ತನ್ನ ಜನರಿಗೆ ಚಿನ್ನದ ನಾಣ್ಯಗಳು ಮತ್ತು ಆಭರಣಗಳನ್ನು ಮಾತ್ರ ಉಳಿಸಿದ್ದನೇ? ಪ್ರಕೃತಿ ವಿಕೋಪದಂತಹ ಚಂಡಮಾರುತ ಬಂದರೆ ಏನು ಮಾಡುತ್ತಾರೆ? ಜನರಿಗೆ ಹಣಕ್ಕಿಂತ ಹೆಚ್ಚಾಗಿ ಬದುಕಲು ಆಹಾರ ಬೇಕು.


 ಭಾಗ 6: ತಂತ್ರ


 ಎಷ್ಟೇ ಪ್ರಾಕೃತಿಕ ವಿಕೋಪಗಳು ಬಂದರೂ ಅದರಿಂದ ಕೃಷಿ ನಾಶವಾದಾಗಲೂ ಅದನ್ನು ಮೆಟ್ಟಿ ನಿಂತು ಚೇತರಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು ಮತ್ತೆ ಕೃಷಿ ಮಾಡಲು ಉತ್ತಮ ತಂತ್ರ ರೂಪಿಸಿದ್ದರು. ಅದರ ಅರ್ಥವೇನೆಂದರೆ, ಹೆಚ್ಚಾಗಿ ಎಲ್ಲಾ ದೇವಾಲಯದ ಗೋಪುರಗಳು ಉದ್ದವಾಗಿರುತ್ತವೆ. ಪ್ರವಾಹದಂತಹ ಪ್ರಕೃತಿ ವಿಕೋಪಗಳು ಬಂದರೂ ದೇವಸ್ಥಾನದ ಗೋಪುರಕ್ಕೆ ಧಕ್ಕೆಯಾಗುವುದಿಲ್ಲ.


 ಆದ್ದರಿಂದ ಅವನು ಎಲ್ಲಾ ಧಾನ್ಯಗಳಲ್ಲಿ ಸ್ವಲ್ಪ ಪ್ರಮಾಣವನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಂಡು ಗೋಪುರದ ಪೆಟ್ಟಿಗೆಯಲ್ಲಿ ಮುಚ್ಚಿದನು. ದೇವಾಲಯದ ಗೋಪುರಕ್ಕೆ ಯಾವುದೇ ತೊಂದರೆಯಾಗುವುದಿಲ್ಲ. ಈ ಗೋಪುರದ ಪೆಟ್ಟಿಗೆಯು ಗೋಪುರದ ಮೇಲ್ಭಾಗದಲ್ಲಿರುತ್ತದೆ. ಈಗ ಪ್ರಾಕೃತಿಕ ವಿಕೋಪ ಬಂದು ತಿನ್ನಲು ಅನ್ನವಿಲ್ಲದೇ ಹೋದರೆ ಅಂತಹ ಪರಿಸ್ಥಿತಿ ಬಂದರೂ ಆ ಗೋಪುರದಲ್ಲಿ ಮತ್ತೆ ಬೇಸಾಯ ಮಾಡಿ ಜನರ ಹಸಿವು ನೀಗಿಸಬಹುದು. ಪ್ರವಾಹ, ಚಂಡಮಾರುತ, ಮಳೆ, ಏನೇ ಬಂದರೂ ಗೋಪುರದ ಮೇಲ್ಭಾಗದಲ್ಲಿರುವ ಬೀಜಗಳ ಮೇಲೆ ಪರಿಣಾಮ ಬೀರುವುದಿಲ್ಲ. ಆ ಎಲ್ಲಾ ಪೆಟ್ಟಿಗೆಗಳನ್ನು ಆ ರೀತಿಯ ರಚನೆಯಲ್ಲಿ ಮಾಡಲಾಗಿದೆ. ತಂಜಾವೂರಿನ ದೊಡ್ಡ ದೇವಾಲಯದಲ್ಲಿ ಸೌಂದರ್ಯವಷ್ಟೇ ಅಲ್ಲ, ಅನೇಕ ವಿಸ್ಮಯಕಾರಿ ಸಂಗತಿಗಳಿವೆ.


 ಪ್ರಸ್ತುತಪಡಿಸಿ


 "ನಾವು ಅವುಗಳಲ್ಲಿ ಕೆಲವನ್ನು ಕಂಡುಕೊಂಡಿದ್ದೇವೆ ಮತ್ತು ಇತರರನ್ನು ಹುಡುಕಲು ಸಮಯ ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುತ್ತದೆ." ರಾಜ ರಾಜ ಚೋಳನ್ ಆಳ್ವಿಕೆಯಲ್ಲಿ ತಂಜೂರಿನ ಸುವರ್ಣ ದಿನಗಳನ್ನು ಕೇಳಿ ಆನಂದಿಸಿದ ತನ್ನ ಸ್ನೇಹಿತರಿಗೆ ಅಧಿತ್ಯ ಹೇಳಿದರು. ಹರ್ಷಿಣಿ, ರೋಹನ್ ಮತ್ತು ಜನನಿ ಹೆಮ್ಮೆಯ ತಮಿಳು ಸಂಸ್ಕೃತಿ ಮತ್ತು ರಾಜ ರಾಜ ಚೋಳನ್ ಆಳ್ವಿಕೆಯನ್ನು ಕೇಳಿ ಹೆಮ್ಮೆಪಟ್ಟರು.


 "ರಾಜ ರಾಜ ಚೋಳನ್ ತನ್ನ ಇಡೀ ಜೀವನವನ್ನು ಜನರಿಗಾಗಿ ಬದುಕಿದನು ಮತ್ತು ಈ ದೇವಾಲಯವನ್ನು ನಿರ್ಮಿಸಿದ ನಾಲ್ಕು ವರ್ಷಗಳ ನಂತರ ಮರಣಹೊಂದಿದನು." ಅವರು ತಂಜೂರಿನ ದೇವಸ್ಥಾನದ ಶಾಸ್ತ್ರಿಗಳಿಂದ ಸಂಶೋಧಿಸಿ ಸಂಗ್ರಹಿಸಿದ ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ನೋಡುತ್ತಾ, ರಾಜ ರಾಜ ಚೋಳನ ಮರಣ ಮತ್ತು 1997 ರಲ್ಲಿ ದೇವಾಲಯದ ಪ್ರತಿಷ್ಠಾಪನೆಯ ಬಗ್ಗೆ ಹೇಳಿದರು.


 ಭಾಗ 7: ಪವಿತ್ರೀಕರಣ


 ಆ ದೇವಾಲಯದಲ್ಲಿ ರಾಜರಾಜ ಚೋಳನ ದೇಹವನ್ನು ಸಮಾಧಿ ಮಾಡಲಾಗಿದೆ ಎಂದು ಕೆಲವು ಇತಿಹಾಸಕಾರರು ಹೇಳುತ್ತಾರೆ. ಆದರೆ ಕೆಲವರು ಪರ್ಯಾಯ ಅಭಿಪ್ರಾಯವನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದಾರೆ. ಸತ್ಯ ಇನ್ನೂ ತಿಳಿದಿಲ್ಲ. ದೊಡ್ಡ ದೇವಾಲಯವು ಬಹಳ ಹಳೆಯದಾದ ಕಾರಣ, ಅವರು ಅದನ್ನು ನವೀಕರಿಸಲು ಯೋಚಿಸಿದರು. ಆದ್ದರಿಂದ ಅವರು ಎಲ್ಲಾ ಕೆಲಸಗಳನ್ನು ಪೂರ್ಣಗೊಳಿಸಿದರು ಮತ್ತು 1997 ರಲ್ಲಿ ಜೂನ್ 7 ರಂದು ದೇವಾಲಯದ ಮಹಾಮಸ್ತಕಾಭಿಷೇಕ ಮಹೋತ್ಸವವನ್ನು ಅದ್ಧೂರಿಯಾಗಿ ನಡೆಸಲಾಯಿತು. ಮಹಾಮಸ್ತಕಾಭಿಷೇಕ ಮಹೋತ್ಸವಕ್ಕೆ ಆ ಊರಿನವಷ್ಟೇ ಅಲ್ಲ, ಹಲವು ಊರುಗಳ ಜನರೂ ತುಂಬಾ ಖುಷಿಯಿಂದ ದೇವಸ್ಥಾನಕ್ಕೆ ಬಂದಿದ್ದರು. ಮತ್ತು ಆ ದೇವಾಲಯದ ಶಿವ ಆಚಾರ್ಯರು ಪ್ರತಿಷ್ಠಾಪನೆಗಾಗಿ ಧಾರ್ಮಿಕ ವಿಧಿಗಳನ್ನು ನಡೆಸುತ್ತಿದ್ದಾಗ. ಯಾರೂ ಯೋಚಿಸದ ಘಟನೆ ನಡೆದಿದೆ.


 ಅದರ ಅರ್ಥವೇನೆಂದರೆ, ಆ ದೇವಾಲಯದ ಮಂಟಪ, ಇದ್ದಕ್ಕಿದ್ದಂತೆ ಉರಿಯಲಾರಂಭಿಸಿತು. ಇದನ್ನು ನೋಡಿ ಅಲ್ಲಿದ್ದವರೆಲ್ಲಾ ಚೀರುತ್ತಾ ಓಡತೊಡಗಿದರು.


 ಅದೇ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ಅವರು ಧಾರ್ಮಿಕ ಕ್ರಿಯೆಗಳನ್ನು ನಡೆಸಲು ಇಟ್ಟುಕೊಂಡಿದ್ದ ವಸ್ತುಗಳು (ತುಪ್ಪ ಮತ್ತು ಇತರ ದಹಿಸುವ ವಸ್ತುಗಳು) ಅಲ್ಲಿದ್ದರಿಂದ, ಬೆಂಕಿ ಬಹಳ ಬೇಗ ಹರಡಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿತು. ಅಲ್ಲಿದ್ದವರು ಉದ್ವಿಗ್ನಗೊಂಡು ಹೇಗಾದರೂ ಪಾರಾಗಬಹುದೇ ಎಂದು ಓಡಿ ಹೋದಾಗ, ಜನಸಂದಣಿಯಲ್ಲಿ ಅನಿರೀಕ್ಷಿತವಾಗಿ 48 ಜನರು ಸಾವನ್ನಪ್ಪಿದರು. ಮತ್ತು ಅನೇಕ ಜನರು ಸುಟ್ಟಗಾಯಗಳನ್ನು ಅನುಭವಿಸಿದರು. ದೇವಸ್ಥಾನದ ಪಕ್ಕದಲ್ಲಿ ಸಿಡಿದ ಪಟಾಕಿಯ ಕಿಡಿಯಿಂದ ಮಂಟಪಕ್ಕೆ ಬೆಂಕಿ ಹೊತ್ತಿಕೊಂಡಿದೆ.


 ಪೆವಿಲಿಯನ್‌ಗೆ ಬೆಂಕಿ ಹೊತ್ತಿಕೊಳ್ಳಲು ಪಟಾಕಿ ಕಿಡಿಯೇ ಕಾರಣ ಎಂಬುದು ತನಿಖೆಯಲ್ಲಿ ಪತ್ತೆಯಾಗಿದೆ. ಆದರೆ ಕೆಲವರು ಹೇಳುವುದೇನೆಂದರೆ, "ದೇವಾಲಯದ ಪುರಾತನ ಮತ್ತು ಹಳೆಯ ವೈಶಿಷ್ಟ್ಯಗಳು ಹಾಗೇ ಉಳಿದಿವೆ ಮತ್ತು ಅದನ್ನು ಜೀರ್ಣೋದ್ಧಾರ ಮಾಡಲು ಯೋಚಿಸಿದಾಗ, ಅಲ್ಲಿ ಸಮಾಧಿಯಾಗಿದ್ದ ರಾಜರಾಜ ಚೋಳನಿಗೆ ಕೋಪ ಬಂದು ಇದೆಲ್ಲವೂ ಸಂಭವಿಸಿತು. ಆದರೆ ಇದು ಕೇವಲ ಪುರಾಣ. "


 ಆದರೆ, ಎಷ್ಟು ವರ್ಷ ಕಳೆದರೂ ಪರವಾಗಿಲ್ಲ. ಈ ಘಟನೆ ಜನರ ಮನಸ್ಸಿನಲ್ಲಿ ಉಳಿದಿದೆ. ಅಷ್ಟೇ ಅಲ್ಲ, ಒಂದು ಸ್ಥಳವು ಬಹಳ ಪ್ರಸಿದ್ಧವಾಗಿದ್ದರೆ, ಸತ್ಯದಂತಹ ಅನೇಕ ಪುರಾಣಗಳಿವೆ. ಅಂತೆಯೇ, ಈ ದೇವಾಲಯವು ಅನೇಕ ಸತ್ಯಗಳನ್ನು ಮತ್ತು ಅನೇಕ ಪುರಾಣಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿದೆ.


 ಪ್ರಸ್ತುತಪಡಿಸಿ


 4:30 PM


"ನಾವು ಈ ದೇವಾಲಯವನ್ನು ಇತಿಹಾಸವಾಗಿ ನೋಡಿದರೆ ಇದು ಪವಾಡವಾಗಿ ಉಳಿಯುತ್ತದೆ. ಬಹುಶಃ ನಾವು ಈ ದೇವಾಲಯವನ್ನು ರಹಸ್ಯವಾಗಿ ನೋಡಿದರೆ, ಅದು ಯಾವಾಗಲೂ ರಹಸ್ಯವಾಗಿ ಉಳಿಯುತ್ತದೆ. ನಾನು ಇದನ್ನು ಏಕೆ ಹೇಳುತ್ತಿದ್ದೇನೆ ಎಂದರೆ, ಈ ರೀತಿಯ ದೊಡ್ಡ ದೇವಾಲಯವನ್ನು ಮನುಷ್ಯರು ಎಂದಿಗೂ ನಿರ್ಮಿಸಲು ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ. ಇದನ್ನು ವಿದೇಶಿಯರು ನಿರ್ಮಿಸಿದ್ದಾರೆ. ಪಿರಮಿಡ್‌ಗಳಂತೆ, ಅನ್ಯಗ್ರಹ ಜೀವಿಗಳು ಈ ದೇವಾಲಯವನ್ನು ಮಾತ್ರ ನಿರ್ಮಿಸಿದ್ದಾರೆ ಎಂದು ಅವರು ಹೇಳಿದರು. ಈ ರೀತಿಯ ಹಲವಾರು ವದಂತಿಗಳಿವೆ. " 1997 ರಲ್ಲಿ ನಡೆದ ಘಟನೆಯನ್ನು ಕೇಳಿ ಭಯಂಕರವಾಗಿ ಆಘಾತಕ್ಕೊಳಗಾದ ತನ್ನ ಸ್ನೇಹಿತರಿಗೆ ಅಧಿತ್ಯ ಹೇಳಿದರು.


 "ದೊಡ್ಡ ದೇವಾಲಯದ ನೆರಳು ನೆಲದ ಮೇಲೆ ಬೀಳುವುದಿಲ್ಲ ಎಂದು ಹೇಳಲಾಗುತ್ತದೆ. ಆದರೆ ಅದು ನಿಜವಲ್ಲ, ನೀವು ಬೆಳಿಗ್ಗೆ ಅಲ್ಲಿಗೆ ಹೋದರೆ, ನೀವು ಗೋಪುರದ ನೆರಳು ನೋಡಬಹುದು. ಮತ್ತು ಸಮಯ ಕಳೆದಾಗ ಮತ್ತು ಸೂರ್ಯನು ಮಧ್ಯ ಆಕಾಶವನ್ನು ತಲುಪಿದಾಗ. ನೆರಳಿನ ಗಾತ್ರ ಕಡಿಮೆಯಾಗುತ್ತದೆ. ತಂಜೂರಿನ ಮಹಾ ಮಂದಿರದಲ್ಲಿ ಇಂತಹ ಹಲವು ವದಂತಿಗಳು ಸದಾ ಚರ್ಚೆಯಾಗುತ್ತವೆ. ಅಧಿತ್ಯ ಅವರು ತಂಜಾವೂರಿನ ದೊಡ್ಡ ದೇವಸ್ಥಾನದ ಇತಿಹಾಸದ ಬಗ್ಗೆ ತಮ್ಮ ನಿರೂಪಣೆಯನ್ನು ಮುಕ್ತಾಯಗೊಳಿಸಿದರು ಮತ್ತು ಇದು ಅವರ ಸ್ನೇಹಿತರೊಂದಿಗೆ ರಹಸ್ಯವಾಗಿದೆ.


 ಸೂರ್ಯನ ನೆರಳಿನಿಂದ ಆವೃತವಾದ ತನ್ನ ಫೋನ್ ಮತ್ತು ಅಜಿಯಾರ್ ನದಿಯನ್ನು ನೋಡುತ್ತಾ, ಅಧಿತ್ಯ ಹೇಳಿದ: "ಸರಿ ಸ್ನೇಹಿತರೇ. ನಾನು ಈಗಾಗಲೇ 4:35 PM ಎಂದು ಭಾವಿಸುತ್ತೇನೆ. ನಾನು ಸಿತ್ರಾ ನನ್ನ ಮನೆಗೆ ಹಿಂತಿರುಗಬೇಕು ಎಂದು ನಾನು ಭಾವಿಸುತ್ತೇನೆ. ನಿಮ್ಮಲ್ಲಿ ಯಾರಾದರೂ ನನ್ನನ್ನು ಪೊಲ್ಲಾಚಿ ಬಸ್ ನಿಲ್ದಾಣದಲ್ಲಿ ಬಿಡಬಹುದೇ?


 ಕೆಲವರು ಹಿಂಜರಿಯುತ್ತಿದ್ದರು. ಆದರೆ, ಅನುವಿಷ್ಣು ಅವರನ್ನು ಬಸ್ ನಿಲ್ದಾಣದಲ್ಲಿ ಡ್ರಾಪ್ ಮಾಡಲು ಒಪ್ಪಿಕೊಂಡರು ಮತ್ತು ಸಚಿನ್ ಜೊತೆಗೆ ತಮ್ಮ ಕಾರಿನಲ್ಲಿ ಕರೆದುಕೊಂಡು ಹೋದರು.


 ಎಪಿಲೋಗ್


 "ವಿಶ್ವದ ಮೊದಲ ನೌಕಾಪಡೆಯನ್ನು ನಿರ್ಮಿಸಿದವರು ಯಾರು ಎಂದು ನಿಮಗೆ ತಿಳಿದಿದೆಯೇ? ತಮಿಳರ ಹೆಮ್ಮೆಯನ್ನು ಸಾಗರದಾಚೆ ಸ್ಥಾಪಿಸಿದ ವೀರ. ರಾಜೇಂದ್ರ ಚೋಳನ ನೌಕಾಪಡೆ ಸಮುದ್ರವನ್ನು ದಾಟಿ ಯುದ್ಧಗಳನ್ನು ಹೇಗೆ ನಡೆಸಿತು? ಅವರ ಯುದ್ಧ ತಂತ್ರಗಳೇನು? ಅವರ ನೌಕಾಪಡೆಯ ಬಗ್ಗೆ ಸಂಪೂರ್ಣವಾಗಿ ತಿಳಿದುಕೊಳ್ಳಲು, ಕುಕು ಎಫ್‌ಎಂನಲ್ಲಿ "ರಾಜೇಂದ್ರ ಚೋಳನ್ ಕದರ್ಪಡೈ[ರಾಜೇಂದ್ರ ಚೋಳನ್ ನೇವಿ] ಎಂಬ ಪುಸ್ತಕವನ್ನು ಕೇಳಿ. ಈ ಸಂದರ್ಭದಲ್ಲಿ ಅವರು ಸಾಕಷ್ಟು ಆಸಕ್ತಿದಾಯಕ ವಿಷಯಗಳನ್ನು ಹೇಳಿದ್ದಾರೆ. ಅಷ್ಟೇ ಅಲ್ಲ, ಆಧುನಿಕ ತಂತ್ರಜ್ಞಾನ ಇಲ್ಲದ ಕಾಲದಲ್ಲಿ ಇಂತಹ ದೇವಸ್ಥಾನ ಕಟ್ಟಿದ್ದರು ಎಂದರೆ ಅದು ಜಗತ್ತಿನ ವಿಸ್ಮಯವೇ ಸರಿ."


 ನನ್ನ ಪ್ರೀತಿಯ ಓದುಗರಿಗೆ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು:


 ನನ್ನ ಪ್ರೀತಿಯ ಓದುಗರೇ. ಜನರು ಮತ್ತು UNESCO ಏಕೆ ತಂಜೂರಿನ ಮಹಾ ದೇವಾಲಯವನ್ನು ವಿಶ್ವದ ಅದ್ಭುತಗಳಲ್ಲಿ ಒಂದಾಗಿ ಸೇರಿಸಲಿಲ್ಲ? ಖಂಡಿತವಾಗಿಯೂ ನಿಮ್ಮೆಲ್ಲರಿಗೂ ಈ ಪ್ರಶ್ನೆ ಇದೆ. ಹಾಗಾಗಿ ನಾನು ನಿಮಗೆ ಅದೇ ಪ್ರಶ್ನೆಯನ್ನು ಕೇಳುತ್ತಿದ್ದೇನೆ. ಇದನ್ನು ವಿಶ್ವದ ಅದ್ಭುತಗಳಲ್ಲಿ ಒಂದಾಗಿ ಏಕೆ ಸೇರಿಸಲಾಗಿಲ್ಲ? ಕಾರಣ ತಿಳಿದಿದ್ದರೆ ದಯವಿಟ್ಟು ನಿಮ್ಮ ಅಭಿಪ್ರಾಯವನ್ನು ತಿಳಿಸಿ.


Rate this content
Log in

Similar kannada story from Classics