Adhithya Sakthivel

Thriller Drama Others

3.7  

Adhithya Sakthivel

Thriller Drama Others

16 ನಿಮಿಷಗಳು

16 ನಿಮಿಷಗಳು

7 mins
360


ಗಮನಿಸಿ: ಈ ಕಥೆಯು ಲೇಖಕರ ಕಾಲ್ಪನಿಕ ಕಥೆಯನ್ನು ಆಧರಿಸಿದೆ. ಇದು ಯಾವುದೇ ಐತಿಹಾಸಿಕ ಉಲ್ಲೇಖಗಳು ಅಥವಾ ನಿಜ ಜೀವನದ ಘಟನೆಗಳಿಗೆ ಅನ್ವಯಿಸುವುದಿಲ್ಲ. ವಾಸ್ತವವಾಗಿ, ವೆಸ್ಟ್ ವರ್ಜೀನಿಯಾದಲ್ಲಿ ಸಂಭವಿಸಿದ ಈ ಘಟನೆಯ ಬಗ್ಗೆ ಸಂಶೋಧನೆ ಮಾಡುವಾಗ, ನಾನು ನಿಜವಾಗಿಯೂ ಅನಾನುಕೂಲತೆಯನ್ನು ಅನುಭವಿಸಿದೆ.


 2006


 ಕೋಡಂಬಕ್ಕಂ, ಚೆನ್ನೈ


 73 ವರ್ಷದ ರಾಜೇಂದ್ರನ್ ತುಂಬಾ ಧೈರ್ಯಶಾಲಿ ವ್ಯಕ್ತಿ. ಅವನ ಸುತ್ತಲಿರುವ ಎಲ್ಲರಿಗೂ ಇದು ತಿಳಿದಿದೆ. ಏಕೆಂದರೇ, ಚಿಕ್ಕ ವಯಸ್ಸಿನಿಂದಲೂ ಅವರು ಭೂಗತ ಗಣಿಯಲ್ಲಿ ಕಲ್ಲಿದ್ದಲು ಗಣಿಗಾರರಾಗಿ ಕೆಲಸ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದರು. ಇದು ವಿಶ್ವದ ಅಪಾಯಕಾರಿ ಕೆಲಸಗಳಲ್ಲಿ ಒಂದಾಗಿದೆ. ಹಾಗಾಗಿ ಆ ಕೆಲಸದಲ್ಲಿದ್ದಾಗ ಹಲವು ಬಾರಿ ದಾರಿ ತಪ್ಪಿದ್ದ.


 ಮತ್ತು ಗಣಿಗಳಲ್ಲಿ ಭೂಕುಸಿತ ಮತ್ತು ಅನಿಲ ಸೋರಿಕೆಯಂತಹ ಮಾರಣಾಂತಿಕ ಅಪಾಯದಿಂದ ಅವರು ಪಾರಾಗಿದ್ದಾರೆ. ಅವರ ಮಕ್ಕಳು ದೊಡ್ಡವರಾದ ನಂತರ ಆ ಕೆಲಸದಿಂದ ನಿವೃತ್ತರಾಗಿ ದೇವಸ್ಥಾನದ ಅರ್ಚಕರಾದರು. ಅದರ ನಂತರ ಅವರು ಶಾಂತ ಮತ್ತು ಸಂಭಾವಿತ ವ್ಯಕ್ತಿಯಾದರು. ಹೀಗಿರುವಾಗ 2006ರ ಜನವರಿಯಲ್ಲಿ ನಡೆದ ಘಟನೆಯೊಂದು ಅವರ ಬದುಕನ್ನೇ ತಲೆಕೆಳಗಾಗಿಸಿದೆ.


 ಜನವರಿ 19, 2006


 ಜನವರಿ 19 ರಂದು ಮಧ್ಯಾಹ್ನ, ರಾಘವನ್ ಮತ್ತು ಅವರ ಪತ್ನಿ ಬೃಂದಾ ಇಬ್ಬರೂ ತಮ್ಮ ಮನೆಯ ಸೋಫಾದಲ್ಲಿ ಕುಳಿತಿದ್ದರು. ಬೃಂದಾ ತನ್ನ ಕೆಲಸಗಳನ್ನು ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದಳು. ಇದ್ದಕ್ಕಿದ್ದಂತೆ ಸೋಫಾದಲ್ಲಿ ಅವಳ ಪಕ್ಕದಲ್ಲಿ ಕುಳಿತಿದ್ದ ರಾಘವನ್ ಎದುರಿಗಿದ್ದ ಸ್ಥಳವನ್ನು ನೋಡಿ ಭಯಂಕರವಾಗಿ ಕಿರುಚಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದನು. ಅದು ಹೇಗಿದೆ ಎಂದರೆ...ಅವನ ಮುಂದೆ ಏನೋ ನಿಂತು ಹೆದರಿಸುವಂತಿತ್ತು. ಇದನ್ನು ಕೇಳಿ ಬೃಂದಾ ಹೆದರಿ ಗಂಡನ ಕಡೆ ನೋಡಿದಳು.


 ಮತ್ತು ತನ್ನ ಪತಿ ಕಿರುಚುವುದನ್ನು ನೋಡಿ ಅವಳು ಕಿರುಚಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದಳು. ಆಗ ಪತಿ ಎದುರಿಗೆ ಏನನ್ನೋ ನೋಡುತ್ತಿರುವಂತೆ ತೋರಿತು. ಬೃಂದಾ ಕೂಡ ಗಂಡ ನೋಡುತ್ತಿದ್ದ ಜಾಗವನ್ನೇ ನೋಡಿದಳು. ಆದರೆ ಏನೂ ಇರಲಿಲ್ಲ.


 ತಕ್ಷಣ ಬೃಂದಾ ತನ್ನ ಪತಿಯನ್ನು ಕೇಳಿದಳು, "ಯಾಕೆ ಕೂಗುತ್ತಿದ್ದೀರಿ?" ಆದರೆ ರಾಘವನಿಂದ ಯಾವುದೇ ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯೆ ಬರಲಿಲ್ಲ. ಆದರೆ ಈಗ ಅವರು ಕೂಗುವುದನ್ನು ನಿಲ್ಲಿಸಿದರು. ಆದರೆ ಅವನು ನೋಡುತ್ತಿದ್ದ ಸ್ಥಳದಿಂದ ತಿರುಗಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗಲಿಲ್ಲ. ಏನೋ ಅವನನ್ನು ಹಿಡಿದಿಟ್ಟುಕೊಂಡಂತಿತ್ತು. ಅವನ ಬಾಯಿ ತೆರೆದೇ ಇತ್ತು. ಅವನ ಕಣ್ಣುಗಳು ತುಂಬಾ ಅಗಲವಾಗಿದ್ದವು ಮತ್ತು ಅವನ ಇಡೀ ದೇಹವು ಭಯಾನಕವಾಗಿ ಬೆವರಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿತು. ತಕ್ಷಣ ಬೃಂದಾ ತನ್ನ ಗಂಡನ ಬಳಿಗೆ ಹೋಗಿ ಅವನ ಭುಜವನ್ನು ತಟ್ಟಿ ತನ್ನನ್ನು ನೋಡುವಂತೆ ಹೇಳಿದಳು.


 ನಂತರ ರಾಘವನ್ ಅಂತಿಮವಾಗಿ ಬೃಂದಾ ಬಳಿಗೆ ಹಿಂತಿರುಗಿ ಹೇಳಿದರು: "ನನ್ನನ್ನು ಬಿಡಬೇಡಿ. ನೀನು ಹೊರಟು ಹೋದರೆ ಅವರು ನನ್ನನ್ನು ಕೊಲ್ಲುತ್ತಾರೆ.


 ಬೃಂದಾಗೆ ಏನಾಗುತ್ತಿದೆಯೋ ಗೊತ್ತಿಲ್ಲ. ತನ್ನ ಗಂಡನಿಂದ ಈ ರೀತಿಯ ವರ್ತನೆಯನ್ನು ಅವಳು ನೋಡಿಲ್ಲ. ಈಗ ಅವನು ಸಂಪೂರ್ಣವಾಗಿ ಬೇರೆಯವರಂತೆ ವರ್ತಿಸುತ್ತಿದ್ದನು. ಆದ್ದರಿಂದ, ಬೃಂದಾ ತನ್ನ ಪತಿಯನ್ನು ಶಾಂತವಾಗಿರಿಸಲು ಪ್ರಾರ್ಥಿಸಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದಳು. ಆದರೆ ಅದು ಕೈಗೂಡಲಿಲ್ಲ. ದಿನವಿಡೀ ರಾಘವನ್ ಒಮ್ಮೊಮ್ಮೆ ಅದೇ ರೀತಿ ವರ್ತಿಸುತ್ತಿದ್ದ.


 ಈಗ ಬೃಂದಾ ಅವರು 108 ಗೆ ಕರೆ ಮಾಡಬಹುದೇ ಅಥವಾ ಆಸ್ಪತ್ರೆಗೆ ಹೋಗಬಹುದೇ ಎಂದು ಯೋಚಿಸುತ್ತಿದ್ದಾರೆ. ಆದರೆ ಅವಳ ಪತಿ ತುಂಬಾ ಧೈರ್ಯಶಾಲಿ. ಹಾಗಾಗಿ ಅವನು ಖಂಡಿತವಾಗಿಯೂ ಅದರಿಂದ ಹಿಂತಿರುಗುತ್ತಾನೆ ಎಂದು ಅವಳು ಭಾವಿಸಿದಳು. ಮತ್ತು ಅವನು ಚೆನ್ನಾಗಿ ಮಲಗಿ ನಾಳೆ ಎದ್ದರೆ ಎಲ್ಲವೂ ಸರಿಯಾಗುತ್ತದೆ ಎಂದು ಅವಳು ಭಾವಿಸಿದಳು. ಅಂತೂ ರಾಘವನ ಹಾಗೆ ವರ್ತಿಸಿದಾಗ ಅಲ್ಲಿಯೇ ಇದ್ದು ಅವನನ್ನು ಸಮಾಧಾನಪಡಿಸಿ ರಾತ್ರಿ ಮಲಗುವಂತೆ ಮಾಡಿದಳು.


 ಆದರೆ ಮರುದಿನ, ಬೃಂದಾ ಅವನನ್ನು ನೋಡಿದಾಗ, ಅವನು ತನ್ನ ಬೆನ್ನಿನ ಮೇಲೆ ಮಲಗಿಕೊಂಡು ಚಾವಣಿಯತ್ತ ನೋಡುತ್ತಿದ್ದನು. ರಾಘವನಿಗೆ ರಾತ್ರಿಯೆಲ್ಲ ನಿದ್ದೆ ಬರಲಿಲ್ಲ. ವಾಸ್ತವವಾಗಿ, ಇದು ಮೊದಲಿಗಿಂತ ಹೆಚ್ಚು ಆಯಿತು, ಆದರೆ ಕಡಿಮೆ ಅಲ್ಲ. ಹಾಗಾಗಿ ಬೃಂದಾ ಆ ವಿಚಾರವನ್ನು ತಮ್ಮ ಕುಟುಂಬ ಸದಸ್ಯರಿಗೆ ತಿಳಿಸಿದ್ದಾರೆ. ಅವರು ರಾಘವನ್ ಅವರ ಮನೆಗೆ ಬಂದಾಗ ಅವರನ್ನು ಸಮಾಧಾನಪಡಿಸಲು ಅವರು ಯಾರನ್ನೂ ಒಳಗೆ ಬಿಡಲಿಲ್ಲ.


 ಏಕೆಂದರೆ ರಾಘವನಿಗೆ ತನ್ನನ್ನು ಜೀವಂತ ಸಮಾಧಿ ಮಾಡುತ್ತಾರೆ ಎಂಬ ಭಯವಿತ್ತು. ಈಗ ಅವರು ನಂಬುವ ಏಕೈಕ ವ್ಯಕ್ತಿ ಅವರ ಪತ್ನಿ ಬೃಂದಾ. ರಾಘವನ್‌ನ ಇಡೀ ಕುಟುಂಬಕ್ಕೆ ಅವನಿಗೆ ಏನಾಗುತ್ತಿದೆ ಎಂದು ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಲು ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ. ಆದರೆ ಅವರ ವರ್ತನೆಗೆ ನಿರ್ದಿಷ್ಟ ಕಾರಣವಿದೆ ಎಂದು ಅವರಿಗೆ ತಿಳಿದಿರಲಿಲ್ಲ.


 ಕೆಲವು ತಿಂಗಳ ಹಿಂದೆ


 ಕೆಎಸ್‌ಸಿ ಆಸ್ಪತ್ರೆಗಳು, ಚೆನ್ನೈ


 ಸರಿಯಾಗಿ ಕೆಲ ತಿಂಗಳ ಹಿಂದೆ ಅಂದರೆ ಜನವರಿ 19ರಂದು ಈ ರೀತಿ ವರ್ತಿಸುವ ಕೆಲ ತಿಂಗಳ ಹಿಂದೆ ರಾಘವನ್‌ಗೆ ಹೊಟ್ಟೆ ನೋವು ಕಾಣಿಸಿಕೊಂಡಿತ್ತು. ಆದ್ದರಿಂದ ರಾಘವನ್, ಅವರ ಪತ್ನಿ ಬೃಂದಾ ಮತ್ತು ಅವರ ಮಗಳು, ಮೂವರೂ ಕಾರಣವನ್ನು ಕಂಡುಹಿಡಿಯಲು ಆಸ್ಪತ್ರೆಗೆ ಹೋದರು. ಡಾಕ್ಟರ್ ಕೂಡ ರಾಘವನ್ ನನ್ನು ಪರೀಕ್ಷಿಸಿ ಕೆಲವು ಪರೀಕ್ಷೆಗಳನ್ನು ಮಾಡಿದರು.


 ಈಗ, ವೈದ್ಯರು ಹೇಳಿದ್ದು, "ನಿನ್ನ ನೋವಿಗೆ ನಿಮ್ಮ ಪಿತ್ತಕೋಶವೇ ಕಾರಣ ಎಂದು ನಾನು ಭಾವಿಸುತ್ತೇನೆ. ಆದರೆ ನಿಖರವಾಗಿ ಹೇಳಲು ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ. ನಿಮಗೆ ಎರಡು ಆಯ್ಕೆಗಳಿವೆ: ಕೆಲವು ದಿನಗಳವರೆಗೆ ನಿರೀಕ್ಷಿಸಿ ಮತ್ತು ಮುಂದೆ ಏನಾಗುತ್ತದೆ ಎಂಬುದನ್ನು ನೋಡಿ ಮತ್ತು ಅದನ್ನು ಖಚಿತಪಡಿಸೋಣ. ಎರಡನೆಯದು ಆಪರೇಷನ್ ಮಾಡಿ ನಿಮ್ಮ ಹೊಟ್ಟೆಯನ್ನು ಹರಿದುಕೊಂಡು ಪಿತ್ತಕೋಶವನ್ನು ಹೊರತೆಗೆದು ಅದರಲ್ಲಿ ಏನಾದರೂ ಸಮಸ್ಯೆ ಇದೆಯೇ ಎಂದು ನೋಡಿ ಮತ್ತು ಅದನ್ನು ಸ್ವತಃ ಮೊದಲು ಗುಣಪಡಿಸುವುದು.


 ಆದ್ದರಿಂದ ರಾಘವನ್ ಮತ್ತು ಅವರ ಕುಟುಂಬದವರು ಏನು ನಿರ್ಧರಿಸಿದರು ... ನೋವು ಈಗಾಗಲೇ ತುಂಬಾ ಹೆಚ್ಚಾಗಿದೆ. ಆದ್ದರಿಂದ ಕಾಯುವ ಬದಲು ಆಪರೇಟ್ ಮಾಡುವುದು ಮತ್ತು ಗುಣಪಡಿಸುವುದು ಉತ್ತಮ ಎಂದು ಅವರು ನಿರ್ಧರಿಸಿದರು. ಕಾರ್ಯಾಚರಣೆಯ ದಿನಾಂಕ ಜನವರಿ 19 ಆಗಿದೆ. ಅದೇನೆಂದರೆ ರಾಘವನ್ ವಿಚಿತ್ರವಾಗಿ ವರ್ತಿಸತೊಡಗಿದಾಗ. ಹಿಂದಿನ ದಿನವೇ ಆಸ್ಪತ್ರೆಗೆ ಹೋಗಿ ಆಪರೇಷನ್‌ಗೆ ತಯಾರಿ ನಡೆಸಿದ್ದರು. ಈಗ ಅವರನ್ನು ಜನವರಿ 19 ರಂದು ಕಾರ್ಯಾಚರಣೆಗಾಗಿ ಸ್ಟ್ರೆಚರ್‌ನಲ್ಲಿ ಇರಿಸಲಾಗಿತ್ತು. ಮನೆಯವರಿಗೆ ವಿದಾಯ ಹೇಳಿ ಧೈರ್ಯದಿಂದ ಆಪರೇಷನ್ ಥಿಯೇಟರ್‌ಗೆ ಹೋದರು.


ಆಪರೇಷನ್ ಕೊಠಡಿಯನ್ನು ಪ್ರವೇಶಿಸಿದ ತಕ್ಷಣ, ಅವನ ತಲೆಯ ಮೇಲೆ ಅತ್ಯಂತ ಪ್ರಕಾಶಮಾನವಾದ ಬೆಳಕು ಕಂಡಿತು. ಮತ್ತು ಆಪರೇಷನ್‌ಗಾಗಿ ನಡೆಯುತ್ತಿರುವ ಸಿದ್ಧತೆಯನ್ನೂ ನೋಡಿದೆ. ಸ್ವಲ್ಪ ಸಮಯದ ನಂತರ, ಅವನ ತೋಳಿಗೆ IV ಅನ್ನು ಚುಚ್ಚಲಾಯಿತು. ಮತ್ತು ನರ್ಸ್ ರಾಘವನ ಮುಖಕ್ಕೆ ಆಮ್ಲಜನಕದ ಮಾಸ್ಕ್ ಹಾಕುತ್ತಾಳೆ. ನಂತರ ಮಾತ್ರ ಅರಿವಳಿಕೆ ತಜ್ಞರು ಎರಡು ಡೋಸ್ ಔಷಧಿಗಳನ್ನು ನೀಡುತ್ತಾರೆ, ಅವರು ಶಸ್ತ್ರಚಿಕಿತ್ಸೆಗೆ ಪ್ರಜ್ಞಾಹೀನರಾಗುತ್ತಾರೆ.


 ಈ ಕಾರ್ಯಾಚರಣೆಗೆ ರಾಘವನ್‌ಗೆ ಸಾಮಾನ್ಯ ಅರಿವಳಿಕೆ ನೀಡಲು ಅವರು ಯೋಜಿಸಿದ್ದರು. ಅದರ ಪ್ರಕಾರ, ರಾಘವನ್ ಪ್ರಜ್ಞಾಹೀನನಾಗುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಅವನಿಗೆ ಏನಾಗುತ್ತಿದೆ ಎಂದು ತಿಳಿಯುವುದಿಲ್ಲ. ಕಾರ್ಯಾಚರಣೆಯ ನಂತರವೇ ಅವರು ಪ್ರಜ್ಞಾಹೀನರಾಗುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ನಂತರ ಅವರು ಚೇತರಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸುತ್ತಾರೆ. ಹಾಗಾಗಿ ಈಗ ಮಾಸ್ಕ್ ಹಾಕಿಕೊಂಡ ನಂತರ ಅರಿವಳಿಕೆ ತಜ್ಞರು ಪ್ರಜ್ಞೆ ತಪ್ಪಲು ಔಷಧಗಳನ್ನು ಚುಚ್ಚುತ್ತಿದ್ದಾರೆ.


 ಆದರೆ ಸಾಮಾನ್ಯ ಅರಿವಳಿಕೆಯಲ್ಲಿ, ಚುಚ್ಚುಮದ್ದಿನ ಎರಡು ಡೋಸ್‌ಗಳಲ್ಲಿ, ಒಂದು ಡೋಸ್ ಅನ್ನು ಮಾತ್ರ ಚುಚ್ಚಲಾಗುತ್ತದೆ. ಅಂದರೆ, ಮೊದಲ ಡೋಸ್ ಪಾರ್ಶ್ವವಾಯು ಡೋಸ್ ಆಗಿತ್ತು, ಅದು ಚುಚ್ಚುಮದ್ದು. ಆದರೆ ಅರಿವಳಿಕೆಯ ಎರಡನೇ ಡೋಸ್ ನಿಜವಾದ ಡೋಸ್ ಅನ್ನು ಚುಚ್ಚುಮದ್ದು ಮಾಡಲಾಗಿಲ್ಲ.


 ಇದು ನಿದ್ರಾಜನಕವನ್ನು ಉಂಟುಮಾಡುವ ಈ ಎರಡನೇ ಡೋಸ್ ಆಗಿದೆ. ಬಹು ಮುಖ್ಯವಾಗಿ, ಈ ಎರಡನೇ ಡೋಸ್ ರೋಗಿಗಳನ್ನು ನೋವಿನಿಂದ ಮಾತ್ರ ತಡೆಯುತ್ತದೆ. ಈಗ ಸ್ಟ್ರೆಚರ್ ನಲ್ಲಿದ್ದ ರಾಘವನಿಗೆ ಅರಿವಳಿಕೆ ಬರುವುದು ಗೊತ್ತಾಯಿತು. ಹಾಗಾಗಿ ಪಕ್ಕದಲ್ಲಿದ್ದ ನರ್ಸ್, "ಸರ್. 10 ರಿಂದ ಶೂನ್ಯಕ್ಕೆ ಹಿಮ್ಮುಖವಾಗಿ ಎಣಿಸಿ. ಅದು ಸಾಮಾನ್ಯ ಸಂಗತಿ ಎಂದು ರಾಘವನಿಗೆ ಗೊತ್ತಿತ್ತು.


 10, 9, 8, 7 ಹೀಗೆ ಎಣಿಸಿದರೆ, ರಾಘವನ್ ಶೂನ್ಯವನ್ನು ತಲುಪಿದಾಗ ಪ್ರಜ್ಞಾಹೀನರಾಗುತ್ತಾರೆ. ಅಂತೆಯೇ, ರಾಘವನ್ 7, 6, 5... ಹೀಗೆ ಎಣಿಸುತ್ತಿದ್ದಾಗ ಅವನ ದೇಹದಲ್ಲಿ ಏನೋ ಆಗುತ್ತಿದೆ ಎಂದು ತಿಳಿಯಿತು. ಸೊನ್ನೆ ಎಂದ ಕೂಡಲೇ ಪ್ರಜ್ಞೆ ತಪ್ಪುತ್ತದೆ ಎಂದುಕೊಂಡರು ಆದರೆ ಆಗಲಿಲ್ಲ.


 ಸೊನ್ನೆಯನ್ನು ತಲುಪಿದ ನಂತರ ಏಕೆ ಮೂರ್ಛೆ ಹೋಗಲಿಲ್ಲ ಎಂದು ಯೋಚಿಸಿದನು. ಅವನು ಎಲ್ಲದರ ಬಗ್ಗೆ ಚೆನ್ನಾಗಿ ಯೋಚಿಸಲು ಮತ್ತು ಅವನ ಸುತ್ತ ಏನು ನಡೆಯುತ್ತಿದೆ ಎಂಬುದನ್ನು ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಲು ಸಾಧ್ಯವಾಯಿತು. ಮತ್ತು ಅವನು ತನ್ನ ದೇಹವನ್ನು ಚೆನ್ನಾಗಿ ಅನುಭವಿಸಬಹುದು. ಆದರೆ ಅವನ ದೇಹವನ್ನು ಸರಿಸಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗಲಿಲ್ಲ. ಅವರು ಸಂಪೂರ್ಣವಾಗಿ ಪಾರ್ಶ್ವವಾಯುವಿಗೆ ಒಳಗಾಗಿದ್ದರು, ಅವರು ಧ್ವನಿ ಮಾಡಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿದರು ಆದರೆ ಅವರಿಗೆ ಸಾಧ್ಯವಾಗಲಿಲ್ಲ. ಏಕೆಂದರೆ ಅವರ ಗಾಯನ ಬಳ್ಳಿಯೂ ನಿಷ್ಕ್ರಿಯಗೊಂಡಿತ್ತು.


 ಈಗ ಅವನ ಇಡೀ ದೇಹದಲ್ಲಿ, ಅವನು ಚಲಿಸಬಲ್ಲ ಏಕೈಕ ಭಾಗವೆಂದರೆ ಅವನ ಕಣ್ಣುಗಳು ಮಾತ್ರ. ಅವನು ತನ್ನ ಕಣ್ಣುಗಳನ್ನು ಎಡ ಮತ್ತು ಬಲಕ್ಕೆ ಚಲಿಸಬಹುದು. ಆದರೆ ರಾಘವನ ಕಣ್ಣುಗಳನ್ನು ಟೇಪ್ ಮಾಡಿ ಮುಚ್ಚಲಾಗಿತ್ತು. ಹಾಗಾಗಿ ರಾಘವನಿಗೆ ಏನನ್ನೂ ನೋಡಲಾಗುತ್ತಿಲ್ಲ. ಔಷಧಿ ನಿಧಾನವಾಗಿ ಕೆಲಸ ಮಾಡುತ್ತಿದೆ ಎಂದು ರಾಘವನಿಗೆ ಅನಿಸಿತು. ಕೆಲವೇ ಸೆಕೆಂಡುಗಳಲ್ಲಿ ಔಷಧವು ಅವನನ್ನು ಪ್ರಜ್ಞಾಹೀನಗೊಳಿಸುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಅದು ಕೇವಲ ಅವನ ಸ್ಮರಣೆ ಎಂದು ಅವನು ಭಾವಿಸಿದನು.


 ಆದರೆ ಆಪರೇಷನ್ ಕೋಣೆಯಲ್ಲಿ ಎಲ್ಲಾ ದಾದಿಯರು ಮತ್ತು ವೈದ್ಯರು ಆಪರೇಷನ್ ಮಾಡಲು ತಯಾರಿ ನಡೆಸುತ್ತಿದ್ದಾರೆಂದು ಅವರು ಕೇಳಿದರು. ಆದ್ದರಿಂದ ರಾಘವನಿಗೆ ಭಯವಾಗತೊಡಗಿತು ಮತ್ತು ಅವನ ಕಣ್ಣುಗಳನ್ನು ಎಡ ಮತ್ತು ಬಲಕ್ಕೆ ವೇಗವಾಗಿ ಚಲಿಸಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದನು. ಹಾಗೆ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದಾಗ ಅವನ ಕಣ್ಣುಗಳ ಮೇಲಿದ್ದ ಟೇಪ್ ಸ್ವಲ್ಪ ಸಡಿಲವಾಯಿತು ಮತ್ತು ಸಣ್ಣ ಅಂತರವು ಕಾಣಿಸಿತು. ಈಗ ಆ ಗ್ಯಾಪ್ ಮೂಲಕ ಆ ರೂಮಿನಲ್ಲಿ ಏನಾಗುತ್ತಿದೆ ಎಂದು ರಾಘವನ್ ನೋಡಬಹುದು.


 ಈಗ ಕಂಡದ್ದು ನಡುಗಿತು. ಸರ್ಜನ್ ರಾಘವನ ಪಕ್ಕಕ್ಕೆ ಬಂದು ಕೈಗವಸುಗಳನ್ನು ಹಾಕಿಕೊಂಡರು. ಅದನ್ನು ಹಾಕಿದ ನಂತರ, ಅವರು ಚಿಕ್ಕಚಾಕು ಕೇಳಿದರು. ಅಲ್ಲಿದ್ದ ನರ್ಸ್ ಕ್ರೋಮ್ ಮೆಟಾಲಿಕ್ ಬ್ಲೇಡ್ ತೆಗೆದುಕೊಂಡು ಸರ್ಜನ್ ಗೆ ಕೊಟ್ಟಳು. ಈಗ ಶಸ್ತ್ರಚಿಕಿತ್ಸಕ ರಾಘವನ ಹೊಟ್ಟೆಯ ಮಧ್ಯ ಭಾಗವನ್ನು ಕತ್ತರಿಸಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದನು ಮತ್ತು ರಾಘವನ್ ನೋವು ಸೇರಿದಂತೆ ಎಲ್ಲವನ್ನೂ ಅನುಭವಿಸಿದನು. ಅವರು ನಿಜವಾದ ನೋವನ್ನು ಅನುಭವಿಸಿದರು, ಇದು ಸಾಮಾನ್ಯ ಸ್ಥಿತಿಯಲ್ಲಿ ಹೊಟ್ಟೆಯು ಹರಿದುಹೋದಾಗ ಅನುಭವಿಸುತ್ತದೆ.


 ಆದರೆ ರಾಘವನ್ ಈಗ ಏನನ್ನೂ ಮಾಡಲಾಗಲಿಲ್ಲ ಮತ್ತು ಅವನ ದೇಹವನ್ನು ಚಲಿಸಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗಲಿಲ್ಲ. ಅವನ ಕಣ್ಣುಗಳನ್ನು ಎಡ ಮತ್ತು ಬಲಕ್ಕೆ ತ್ವರಿತವಾಗಿ ತಿರುಗಿಸುವುದು ಮಾತ್ರ ಅವನು ಮಾಡಬಲ್ಲದು. ಕೋಣೆಯಲ್ಲಿ ಒಬ್ಬ ವ್ಯಕ್ತಿಯಾದರೂ ಅವನ ಕಣ್ಣುಗಳನ್ನು ನೋಡಿದನು ಮತ್ತು ಅವನು ಪ್ರಜ್ಞೆ ಹೊಂದಿದ್ದಾನೆ ಎಂದು ಯಾರಾದರೂ ಕಂಡುಕೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ ಎಂದು ಅವನು ಹಂಬಲಿಸಿದನು. ಆದರೆ ಯಾರೂ ರಾಘವನ ಮುಖ ನೋಡಲಿಲ್ಲ. ಆದ್ದರಿಂದ ಅವನ ಕಣ್ಣುಗಳು ಚಲಿಸುತ್ತಿದ್ದವು ಎಂದು ಯಾರಿಗೂ ತಿಳಿದಿಲ್ಲ.


ಆದ್ದರಿಂದ ಆ ಶಸ್ತ್ರಚಿಕಿತ್ಸಕ ರಾಘವನ್‌ನ ಹೊಟ್ಟೆಯನ್ನು ನಿರ್ದಿಷ್ಟ ಉದ್ದಕ್ಕೆ ಹರಿದು ತನ್ನ ಸ್ಕಾಲ್ಪೆಲ್ ಅನ್ನು ನರ್ಸ್‌ಗೆ ನೀಡಿದರು ಮತ್ತು ಈಗ ಕ್ಲಾಂಪ್‌ಗಳನ್ನು ಕೇಳಿದರು. ಈಗ ನರ್ಸ್ ಚಿತ್ರಹಿಂಸೆ ಸಾಧನದಂತೆ ಕಾಣುವ ಕ್ಲಾಂಪ್‌ಗಳನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಂಡು ಶಸ್ತ್ರಚಿಕಿತ್ಸಕನ ಕೈಗೆ ಕೊಟ್ಟಳು. ಈಗ ಶಸ್ತ್ರಚಿಕಿತ್ಸಕ ಹಿಡಿಕಟ್ಟುಗಳೊಂದಿಗೆ ಚರ್ಮವನ್ನು ಬಿಗಿಯಾಗಿ ಹಿಡಿದಿಟ್ಟುಕೊಳ್ಳುತ್ತಾನೆ. ಈಗ ಅವರು ಹೊಟ್ಟೆಯ ರಂಧ್ರವನ್ನು ಸ್ವಲ್ಪ ಉತ್ತಮವಾಗಿ ವಿಸ್ತರಿಸುತ್ತಿದ್ದಾರೆ.


 ಪ್ರತಿ ಕ್ಷಣವೂ ಅದು ಮಿಂಚಿನಂತೆ ರಾಘವನ ಮೆದುಳಿಗೆ ನೋವಿನ ಭಾವನೆಯನ್ನು ಕಳುಹಿಸಿತು. ಜಾಗೃತರಾದಾಗ ಎಲ್ಲವನ್ನೂ ಅನುಭವಿಸುತ್ತಿದ್ದರು. ಆದರೆ ಅವನಿಗೆ ಏನೂ ಮಾಡಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗಲಿಲ್ಲ, ಆದ್ದರಿಂದ ಅವನು ತನ್ನ ಕಣ್ಣುಗಳನ್ನು ಎಡ ಮತ್ತು ಬಲಕ್ಕೆ ತಿರುಗಿಸಿದನು. ಈಗ ಶಸ್ತ್ರಚಿಕಿತ್ಸಕ ವ್ಯಾಪ್ತಿಯನ್ನು ಕೇಳಿದರು. ತಕ್ಷಣ ನರ್ಸ್ ಒಂದು ಕ್ಯಾಮರಾವನ್ನು ಆತನ ಕೈಗೆ ಕೊಟ್ಟಳು.


 ಶಸ್ತ್ರಚಿಕಿತ್ಸಕ ಆ ಕ್ಯಾಮೆರಾವನ್ನು ರಾಘವನ ಹೊಟ್ಟೆಗೆ ಹಾಕಿ ಅದನ್ನು ನಿರಂತರವಾಗಿ ತಿರುಗಿಸಿದನು. ಈಗ ಅವರು ಹೀರುವಂತೆ ಕೇಳಿದರು. ತಕ್ಷಣವೇ, ನರ್ಸ್ ಟ್ಯೂಬ್‌ನಂತಹ ನಿರ್ವಾತವನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಂಡು ಅವನಿಂದ ಎಲ್ಲಾ ದೇಹದ ದ್ರವಗಳನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಂಡರು.


 ರಾಘವನ್ ಅನುಭವಿಸುತ್ತಿರುವ ನೋವು ಊಹೆಗೂ ನಿಲುಕದ ನೋವು. ಪ್ರತಿ ಸೆಕೆಂಡ್ ಒಂದು ಯುಗದಂತೆ ಚಲಿಸುವಂತೆ ತೋರುತ್ತಿತ್ತು. ಈಗ ಶಸ್ತ್ರಚಿಕಿತ್ಸಕ ಫೋರ್ಸ್ಪ್ಸ್ ಅನ್ನು ಕೇಳಿದರು, ಮತ್ತು ನರ್ಸ್ ಅವರಿಗೆ ತಂತಿಯಂತಹ ದೊಡ್ಡ ಲೋಹವನ್ನು ನೀಡಿದರು.


 ಈಗ ಸರ್ಜನ್ ಅದನ್ನು ರಾಘವನ ಹೊಟ್ಟೆಯ ರಂಧ್ರಕ್ಕೆ ಹಾಕಿ ಪಿತ್ತಕೋಶವನ್ನು ಹೊರತೆಗೆದರು. ಈ ಕ್ಷಣದಲ್ಲಿ ಈ ನೋವನ್ನು ಸಹಿಸಿಕೊಳ್ಳುವ ಬದಲು ಸಾಯಲೇಬೇಕು ಎನಿಸಿತು. ಅವನು ಎಡಕ್ಕೆ ಮತ್ತು ಬಲಕ್ಕೆ ತನ್ನ ಕಣ್ಣುಗಳನ್ನು ತಿರುಗಿಸುವುದನ್ನು ನಿಲ್ಲಿಸಿದನು ಮತ್ತು ಯಾರಾದರೂ ತನ್ನನ್ನು ನೋಡಬೇಕೆಂದು ಹಂಬಲಿಸಿದನು. ಅಂತಿಮವಾಗಿ, ನರ್ಸ್ ಆಕಸ್ಮಿಕವಾಗಿ ಅವನ ಮುಖವನ್ನು ನೋಡಿದಳು.


 ಮತ್ತು ಅವನು ನರ್ಸ್ ಅನ್ನು ಭಯಾನಕವಾಗಿ ನೋಡುತ್ತಿದ್ದನು. ತಕ್ಷಣ ನರ್ಸ್ ಅವರನ್ನು ತಡೆದು ಅವರು ಎಚ್ಚರವಾಗಿದ್ದಾರೆ ಎಂದು ಕೂಗಿದರು. ತಕ್ಷಣ, ಶಸ್ತ್ರಚಿಕಿತ್ಸಕನ ಮನಸ್ಸು ಕುಸಿದುಹೋಯಿತು. ಅಲ್ಲಿಯೇ ನಿಂತಿದ್ದ ಅರಿವಳಿಕೆ ತಜ್ಞರನ್ನು ಕರೆದು ಏನೆಂದು ನೋಡುವಂತೆ ಹೇಳಿದರು. ತಕ್ಷಣ ಅಲ್ಲಿಗೆ ಓಡಿ ಬಂದು ರಾಘವನ ಮುಖವಾಡಕ್ಕೆ ಪೇನ್ ಕಿಲ್ಲರ್ ಡ್ರಗ್ಸ್ ಚುಚ್ಚಲು ಆರಂಭಿಸಿದ.


 ಅವನು ಅದನ್ನು ಚುಚ್ಚಿದಾಗ, ಅವನು ಅವನಿಗೆ ಎರಡನೇ ಡೋಸ್ ನೀಡಲಿಲ್ಲ ಎಂದು ಅವನು ಅರಿತುಕೊಂಡನು. ಈಗ ನೋವು ನಿವಾರಕಗಳು ಕೆಲಸ ಮಾಡಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದಾಗ, ಕೆಲವೇ ಸೆಕೆಂಡುಗಳಲ್ಲಿ ... ರಾಘವನ ಕಣ್ಣುಗಳು ಮುಚ್ಚಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದವು ಮತ್ತು ಪ್ರಜ್ಞಾಹೀನ ಸ್ಥಿತಿಗೆ ಹೋಗುತ್ತವೆ. ಈಗ ಅವನಿಗೆ ನೋವೇ ಗೊತ್ತಿಲ್ಲ. ಆದರೆ ಅರಿವಳಿಕೆ ತಜ್ಞ ಮತ್ತು ವೈದ್ಯಕೀಯ ತಂಡವು "ಇದು ದೊಡ್ಡ ಸಮಸ್ಯೆಯಾಗಲಿದೆ" ಎಂದು ತಿಳಿದಿದೆ.


 "ಈ ರೋಗಿಯು 16 ನಿಮಿಷಗಳ ಕಾಲ ಶಸ್ತ್ರಚಿಕಿತ್ಸೆಯ ನೋವನ್ನು ಅನುಭವಿಸುತ್ತಿದ್ದಾನೆ. ಪ್ರಜ್ಞೆ ಬಂದರೆ ನಡೆದದ್ದೆಲ್ಲ ನೆನಪಾಗುತ್ತದೆ. ಹಾಗಾಗಿ ನಮ್ಮ ಮೇಲೆ ಹಾಗೂ ಆಸ್ಪತ್ರೆ ಮೇಲೆ ದೊಡ್ಡ ಮೊಕದ್ದಮೆ ಹೂಡುತ್ತಾರೆ. ಆಸ್ಪತ್ರೆಗೆ ದೊಡ್ಡ ಕೆಟ್ಟ ಹೆಸರು ಬರುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಅದಕ್ಕಾಗಿ ದೊಡ್ಡ ಮೊತ್ತವನ್ನು ಪಾವತಿಸಬೇಕಾಗುತ್ತದೆ. ಶಸ್ತ್ರಚಿಕಿತ್ಸಕ ವೈದ್ಯರಿಗೆ ಹೇಳಿದರು. ಹಾಗಾಗಿ ಅವರು ಒಂದು ಉಪಾಯ ಮಾಡಿದರು.


 ಐಡಿಯಾ ಏನೆಂದರೆ...ರಾಘವನ್‌ಗೆ ನೋವು ನಿವಾರಕ ಮಾತ್ರೆ ನೀಡಿದ ನಂತರ, ಅದರೊಂದಿಗೆ ಮಿಡಜೋಲಂ ಔಷಧಿಯನ್ನು ನೀಡಲು ಆರಂಭಿಸಿದರು. ಇದು ವಿಸ್ಮೃತಿ ಔಷಧವಾಗಿದೆ. ಯಾರಿಗೆ ಕೊಟ್ಟ ಹೆಸರೇ ಹಾಗೆ ಅದಕ್ಕೂ ಮುನ್ನ ನಡೆದಿದ್ದನ್ನು ಮರೆತು ಬಿಡುತ್ತಾರೆ. ರಾಘವನಿಗೆ ಕೊಟ್ಟರೆ ಏನಾಯಿತು ಎಂದು ನೆನಪಿಲ್ಲ.


 ಹೀಗಾಗಿ ಅವರ ವಿರುದ್ಧ ಕೇಸು ದಾಖಲಿಸದಂತೆ ಆ ಮದ್ದು ನೀಡಿದ್ದರು. ಅದರ ನಂತರ, ವೈದ್ಯಕೀಯ ತಂಡವು ಶಸ್ತ್ರಚಿಕಿತ್ಸೆಯನ್ನು ಪೂರ್ಣಗೊಳಿಸುತ್ತದೆ. ನಂತರ ರಾಘವನ್‌ನನ್ನು ಚೇತರಿಕೆಗಾಗಿ ರಿಕವರಿ ಕೋಣೆಗೆ ಕಳುಹಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ. ಅಂತೆಯೇ ರಾಘವನ್ ಪ್ರಜ್ಞೆ ತಪ್ಪಿ ಏಳುತ್ತಾನೆ. ಅವರು ಯೋಚಿಸಿದಂತೆ, ಅವನು ಎಚ್ಚರವಾದಾಗ ಅವನಿಗೆ ಏನಾಯಿತು ಎಂದು ನೆನಪಿಲ್ಲ.


 ಹೀಗಾಗಿ ಅವರೆಲ್ಲ ಪಾರಾಗಿದ್ದಾರೆ ಎಂದು ವೈದ್ಯಕೀಯ ತಂಡ ಭಾವಿಸಿದೆ. ಆದರೆ ಆ ಕ್ರೂರ 16 ನಿಮಿಷಗಳು ಅವನ ಉಪಪ್ರಜ್ಞೆಯಲ್ಲಿ ಉಳಿದಿವೆ.


ತನ್ನ ದೇಹಕ್ಕೆ ಏನೋ ಆಪತ್ತು ಸಂಭವಿಸಿದೆ ಎಂಬ ಭಾವನೆ ಅವನಲ್ಲಿತ್ತು. ವಿಸ್ಮೃತಿ ಔಷಧವು ಅವನಿಗೆ ಹೇಗೆ ಸಂಭವಿಸಿತು ಎಂಬುದನ್ನು ಮರೆತುಬಿಡುವಂತೆ ಮಾಡಿತು. ಆದರೆ ಆ 16 ನಿಮಿಷದಲ್ಲಿ ನಡೆದದ್ದೆಲ್ಲವೂ ನೆನಪಿದೆ. ರಿಕವರಿ ರೂಮಿಗೆ ಬಂದ ತಕ್ಷಣ ತನ್ನ ಸುಪ್ತಪ್ರಜ್ಞೆಯಲ್ಲಿ ತನಗೆ ಏನೋ ತಪ್ಪಾಗಿದೆ ಎಂದು ಅನಿಸಿತು.


 ಏನೇ ಆಗಲಿ, ಎಲ್ಲದಕ್ಕೂ, ಕಂಡವರೆಲ್ಲರಿಗೂ ಹೆದರುತ್ತಿದ್ದರು. ಆದರೆ ಅವನ ಭಾವನೆಯೊಂದಿಗೆ ಸಂಪರ್ಕಿಸಲು ಅವನಿಗೆ ಯಾವುದೇ ಸ್ಮರಣೆಯಿಲ್ಲ. ರಾಘವನ್ ಇದನ್ನು ಯಾರಿಗೂ ತೋರಿಸಲಿಲ್ಲ. ಅವನು ಚೆನ್ನಾಗಿದ್ದನಂತೆ. ಜನವರಿ 19 ರಂದು ಮನೆಗೆ ತೆರಳಿದ್ದರು.


 ಅವನು ಸೋಫಾದಲ್ಲಿ ಕುಳಿತಾಗ, ಅವನು ಇದ್ದಕ್ಕಿದ್ದಂತೆ ಕಿರುಚಿದನು. ಅದು ಭಯಾನಕವಾಗಿತ್ತು. ವಾಸ್ತವವಾಗಿ ಆ ನೆನಪು ಮಾತ್ರ ಅವನನ್ನು ಹಾಗೆ ವಿಚಿತ್ರವಾಗಿ ವರ್ತಿಸುವಂತೆ ಮಾಡಿತು.


 ಪ್ರಸ್ತುತಪಡಿಸಿ


 ಮುಂದಿನ ಕೆಲವು ದಿನಗಳು


 ಮುಂದಿನ ದಿನಗಳಲ್ಲಿ, ಅವರು ತಮ್ಮ ಮನಸ್ಸಿನಲ್ಲಿ ಆ 16 ನಿಮಿಷಗಳನ್ನು ಪ್ರವೇಶಿಸಲು ಸಾಧ್ಯವಾಯಿತು. ಯಾರೋ ಅವನಿಂದ ಅಂಗಗಳನ್ನು ಕತ್ತರಿಸಿ ಹೊರತೆಗೆದಿದ್ದಾರೆ ಎಂದು ಅವನು ಚಿತ್ರಿಸಿದರೂ, ಅವನಿಗೆ ಇದು ಸಂಭವಿಸಿದೆಯೋ ಇಲ್ಲವೋ ಗೊತ್ತಿಲ್ಲ.


 ಆದರೆ ಬದಲಾಗಿ ಮತ್ತೆ ಮತ್ತೆ ಬರುತ್ತಿರುವ ಕೆಟ್ಟ ಕನಸು ಎಂದುಕೊಂಡರು. ಅದೇ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಅವರ ಕುಟುಂಬವು ರಾಘವನ್ ಅವರನ್ನು ಪರೀಕ್ಷಿಸಲು ಅನೇಕ ವೈದ್ಯರು ಮತ್ತು ಮನಶ್ಶಾಸ್ತ್ರಜ್ಞರನ್ನು ಮಾಡಿದರು. ಆದರೆ ಅವನ ತಪ್ಪು ಏನೆಂದು ಕಂಡುಹಿಡಿಯುವ ಮೊದಲು, ಅದು ಉಲ್ಬಣಗೊಳ್ಳಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿತು ಮತ್ತು ರಾಘವನ್ ತುಂಬಾ ವಿಚಿತ್ರವಾಗಿ ವರ್ತಿಸಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದನು.


 ಎರಡು ವಾರಗಳ ನಂತರ


 ಫೆಬ್ರವರಿ 2, 2006


 ಶಸ್ತ್ರಚಿಕಿತ್ಸೆಯ ನಂತರ, 2 ವಾರಗಳ ನಂತರ ... ಫೆಬ್ರವರಿ 2 ರಂದು, ರಾಘವನ್ ತನ್ನ ಪ್ರಾಣವನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಂಡರು. ರಾಘವನ್‌ನ ಕುಟುಂಬದವರು ಹೇಳಲಾಗದಷ್ಟು ದುಃಖಿತರಾಗಿದ್ದರು. ನಡೆದದ್ದೆಲ್ಲ ನಿಜವೋ ಸುಳ್ಳೋ ಎಂದು ಯೋಚಿಸುತ್ತಿದ್ದರು. ಬೃಂದಾ ತನ್ನ ಗಂಡನಿಗೆ ಏನಾಯಿತೆಂದು ಎಲ್ಲವನ್ನೂ ಕೆದಕಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದಳು.


 ಅಂತಿಮವಾಗಿ ಜನವರಿ 19 ರಂದು ಪಿತ್ತಕೋಶದ ಕಾರ್ಯಾಚರಣೆಯ ವೈದ್ಯಕೀಯ ವರದಿಯನ್ನು ಅವಳು ಕಂಡುಕೊಂಡಳು. ಅವಳು ಅದನ್ನು ಇನ್ನೊಬ್ಬ ವೈದ್ಯರಿಗೆ ಕೊಟ್ಟಳು. ಕೊನೆಗೆ ಆ ವೈದ್ಯರು ಮಾತ್ರ ಸಂಪೂರ್ಣ ಸತ್ಯವನ್ನು ಕಂಡುಕೊಂಡರು. ರಾಘವನ್ ಅವರು 16 ನಿಮಿಷಗಳ ಅರಿವಳಿಕೆ ಅರಿವನ್ನು ಅನುಭವಿಸಿದರು.


 "ಅನಸ್ತೇಷಿಯಾ ಜಾಗೃತಿ ವೈದ್ಯರು ಎಂದರೆ ಏನು?" ಬೃಂದಾ ಅವರನ್ನು ಕೇಳಿದಾಗ ವೈದ್ಯರು ಹೇಳಿದರು: "ಅರಿವಳಿಕೆ ಅರಿವು ಎಂದರೆ, ಕಾರ್ಯಾಚರಣೆಯ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ನೀವು ಎಚ್ಚರವಾಗಿರುತ್ತೀರಿ ಅಥವಾ ನಿಮ್ಮ ಕಾರ್ಯಾಚರಣೆಯನ್ನು ಅನುಭವಿಸಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗುತ್ತದೆ." ರಾಘವನ್ ಅವರ ಕುಟುಂಬವು ಆಸ್ಪತ್ರೆಯ ವಿರುದ್ಧ ಗ್ರಾಹಕ ಸಂರಕ್ಷಣಾ ಕಾಯ್ದೆ, 1986 ಮತ್ತು ಸೆಕ್ಷನ್ 337, ಐಪಿಸಿ (ಭಾರತೀಯ ದಂಡ ಸಂಹಿತೆ- ಇತರರ ಜೀವ ಅಥವಾ ವೈಯಕ್ತಿಕ ಸುರಕ್ಷತೆಗೆ ಅಪಾಯವನ್ನುಂಟುಮಾಡುವ ಕ್ರಿಯೆಯಿಂದ ನೋಯಿಸುವುದು) ಅಡಿಯಲ್ಲಿ ಹೈಕೋರ್ಟ್‌ನಲ್ಲಿ ಪ್ರಕರಣ ದಾಖಲಿಸಿದೆ.


 2008 ರಲ್ಲಿ, ಕುಟುಂಬಕ್ಕೆ ಬಹಿರಂಗಪಡಿಸದ ಮೊತ್ತವನ್ನು ಇತ್ಯರ್ಥಪಡಿಸಲಾಯಿತು.


 ಎಪಿಲೋಗ್


 ಆಘಾತಕಾರಿ ಸಂಗತಿಯೆಂದರೆ, ಈ ಜಗತ್ತಿನಲ್ಲಿ ಪ್ರತಿ ವರ್ಷ ಈ ರೀತಿಯ ಘಟನೆಗಳು 20,000 ಜನರಿಗೆ ಸಂಭವಿಸುತ್ತಿವೆ ಎಂದು ಹೇಳಲಾಗುತ್ತದೆ. ಆದ್ದರಿಂದ ನನ್ನ ಪ್ರೀತಿಯ ಓದುಗರೇ, ಈ ಕಥೆಯನ್ನು ಓದಿದ ನಂತರ, ನಮ್ಮ ಜೀವನದಲ್ಲಿ ನಾವು ಆಪರೇಷನ್‌ಗೆ ಹೋದರೆ, ಯಾವುದೇ ಮುಜುಗರವಿಲ್ಲದೆ, ಆಪರೇಷನ್ ಥಿಯೇಟರ್‌ನಲ್ಲಿಯೇ ಕೇಳಬೇಕು. ಸರ್, ನೀವು ಅನಸ್ತೇಶಿಯಾ ಡೋಸೇಜ್ ಹಾಕಿದ್ದೀರಾ? ಅಥವಾ ಕೇವಲ ಚುಚ್ಚುಮದ್ದು ಪಾರ್ಶ್ವವಾಯು ಡೋಸೇಜ್? ಅರಿವಳಿಕೆ ಡೋಸ್ ಮಾಡಲು ಮರೆಯಬೇಡಿ ಸರ್. ಹೀಗೆ ಕೇಳಬೇಕು. ಇದು ನಮಗೆ ಸಂಭವಿಸಿದರೆ ನಾವು ಏನು ಮಾಡುತ್ತೇವೆ ಎಂದು ಯೋಚಿಸಿ. ನಾನು ಅದರ ಬಗ್ಗೆ ಯೋಚಿಸಲೂ ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ.


 ಹಾಗಾದರೆ ಓದುಗರೇ, ಈ ಪ್ರಕರಣದ ಬಗ್ಗೆ ನಿಮ್ಮ ಅಭಿಪ್ರಾಯವೇನು? ನಿಮ್ಮ ಅಭಿಪ್ರಾಯಗಳನ್ನು ದಯವಿಟ್ಟುಕಾಮೆಂಟ್ ಮಾಡಿ.


Rate this content
Log in

Similar kannada story from Thriller