Adhithya Sakthivel

Classics Thriller

4  

Adhithya Sakthivel

Classics Thriller

ಮಾನವ ಕಾಲು

ಮಾನವ ಕಾಲು

13 mins
253


ಗಮನಿಸಿ: ಈ ಕಥೆಯು ಲೇಖಕರ ಕಾಲ್ಪನಿಕ ಕಥೆಯನ್ನು ಆಧರಿಸಿದೆ ಮತ್ತು ಇದು ಯಾವುದೇ ಐತಿಹಾಸಿಕ ಉಲ್ಲೇಖಗಳು ಅಥವಾ ನಿಜ ಜೀವನದ ಘಟನೆಗಳಿಗೆ ಅನ್ವಯಿಸುವುದಿಲ್ಲ.


 ಫೆಬ್ರವರಿ 20, 2007


 ಮರೀನಾ ಬೀಚ್, ಚೆನ್ನೈ


 ಚಿಕ್ಕ ಹುಡುಗಿ ಮತ್ತು ಅವರ ಕುಟುಂಬವು ಚೆನ್ನೈನ ಮರೀನಾ ಬೀಚ್‌ಗೆ ಬೀಚ್ ವೊಕೇಶನ್‌ಗೆ ತೆರಳಿದ್ದರು. ಅವರು ಅಲ್ಲಿಗೆ ಹೋದಾಗ, ಅವರು ತಮ್ಮ ರಜಾದಿನಗಳನ್ನು ಸಂತೋಷದಿಂದ ಕಳೆಯಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದರು ಮತ್ತು ಅವರು ತಮ್ಮ ರಜೆಯನ್ನು ಆನಂದಿಸುತ್ತಿರುವಾಗ ಮತ್ತು ಆ ಚಿಕ್ಕ ಹುಡುಗಿ ಸಮುದ್ರತೀರದಲ್ಲಿ ಆಟವಾಡುತ್ತಿದ್ದಳು. ಆಟವಾಡುತ್ತಿದ್ದಾಗ ಅಲ್ಲಿ ಶೂ ಕಂಡಿತು.


 ಅವಳು ಮೋಜಿಗಾಗಿ ಶೂ ಎತ್ತಿದಾಗ, ಶೂ ಸ್ವಲ್ಪ ಭಾರವಾಗಿತ್ತು. ಹಾಗಾಗಿ ಆ ಶೂ ಒಳಗೆ ಏನಿದೆ ಎಂದು ನೋಡಿದಳು. ಶೂ ಒಳಗಿದ್ದ ಸಾಕ್ಸ್ ತುಂಬಾ ಒದ್ದೆಯಾಗಿತ್ತು. ಇದಲ್ಲದೆ, ಅವಳು ಕೊಳೆಯುತ್ತಿರುವ ಹಂತದಲ್ಲಿ ಮಾನವ ಪಾದವನ್ನು ನೋಡಿದಳು ಮತ್ತು ಭಯಗೊಂಡಳು. ಆದ್ದರಿಂದ ಅವಳು ಆ ಶೂ ಕೆಳಗೆ ಇಟ್ಟು ತನ್ನ ಹೆತ್ತವರ ಬಳಿಗೆ ಓಡಿದಳು.


 ಆ ಶೂ ಬಗ್ಗೆ ತನ್ನ ಪೋಷಕರಿಗೆ ತಿಳಿಸಿದ್ದಾಳೆ. ಈಗ ಆಕೆಯ ಪೋಷಕರು ಆ ಸ್ಥಳಕ್ಕೆ ಹೋಗಿ ಆ ಶೂ ಪರೀಕ್ಷಿಸಿದ್ದಾರೆ. ಹುಡುಗಿ ಹೇಳಿದಂತೆಯೇ, ಅವರು ಮಾನವ ಪಾದದ ಶೂ ಅನ್ನು ನೋಡಿದರು. ಅವರು ಆಘಾತಕ್ಕೊಳಗಾದರು ಮತ್ತು ತಕ್ಷಣವೇ ಪೊಲೀಸರಿಗೆ ಮಾಹಿತಿ ನೀಡಿದರು ಮತ್ತು ಎಸಿಪಿ ತೇಜಸ್ (ಸಿಐಡಿ ಶಾಖೆಯಿಂದ) ಸ್ವಲ್ಪ ಸಮಯದೊಳಗೆ ಅಲ್ಲಿಗೆ ಬಂದರು.


 ತೇಜಸ್ ಅಪರಾಧದ ದೃಶ್ಯವನ್ನು ನೋಡಿದನು ಮತ್ತು ಅದರ ಬಗ್ಗೆ ತುಂಬಾ ಅನುಮಾನಗೊಂಡನು.


 "ಒಂದೇ ಕಾಲು ಅಲ್ಲಿಗೆ ಹೇಗೆ ಬಂತು? ಯಾರು ಇದನ್ನು ಮಾಡಿದರು? ಅದು ಯಾರ ಪಾದವಾಗಿತ್ತು?" ಹೀಗೆ ಬಹಳಷ್ಟು ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು ಅವನೊಳಗೆ ಬಂದವು. ಈ ನಿಗೂಢ ಪಾದದ ಬಗ್ಗೆ ಅವರು ತಮ್ಮ ಸಹ ಆಟಗಾರ ಅಭಿನೇಶ್ ಅವರೊಂದಿಗೆ ತನಿಖೆ ಆರಂಭಿಸಿದರು.


 ಒಂದು ಸಣ್ಣ ವಿವರವನ್ನೂ ಬಿಡದೆ ವಿಧಿವಿಜ್ಞಾನ ತಂಡದ ಸಹಾಯದಿಂದ ಸ್ಯಾಂಪಲ್‌ಗಳು, ವಿಡಿಯೋಗಳು, ಫೋಟೋಗಳನ್ನು ಸಂಗ್ರಹಿಸಿದರು. ಆ ನಂತರ ತೇಜಸ್ ಪುಟ್ಟ ಹುಡುಗಿ ಮತ್ತು ಅವಳ ಕುಟುಂಬದವರನ್ನು ತನಿಖೆ ಮಾಡಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದನು.


 "ನೀನು ಯಾಕೆ ಇಲ್ಲಿಗೆ ಬಂದೆ? ನೀವು ಇದನ್ನು ಯಾವಾಗ ನೋಡಿದ್ದೀರಿ? " ಮೂಲಭೂತ ವಿಚಾರಣೆಗಳನ್ನು ಪೂರ್ಣಗೊಳಿಸಿದ ನಂತರ, ಅವರು ಇತರ ಸುಳಿವು ಮತ್ತು ಪುರಾವೆಗಳಿಗಾಗಿ ಬೀಚ್ ಬದಿಯಲ್ಲಿ ಹುಡುಕಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದರು. ಆದರೆ ಅದರಿಂದ ಅವರಿಗೆ ಯಾವುದೇ ಪುರಾವೆ ಸಿಕ್ಕಿರಲಿಲ್ಲ. ಅಭಿನೇಶ್ (ಸಿಐಡಿ ಇಲಾಖೆ- ತೇಜಸ್ ತಂಡದ ಸಹ ಆಟಗಾರ) ಶೂ ಅನ್ನು ವಿಧಿವಿಜ್ಞಾನ ಪ್ರಯೋಗಾಲಯಕ್ಕೆ ತೆಗೆದುಕೊಂಡು ಹೋಗಿದ್ದಾರೆ.


 ಆ ಪಾದದ ಡಿಎನ್ಎ ಮಾದರಿಗಳನ್ನು ಸಂಗ್ರಹಿಸಿ, ತೇಜಸ್ ಮತ್ತು ಅಭಿನೇಶ್ ಬಲಿಪಶು ಮತ್ತು ಕೊಲೆಗಾರನನ್ನು ಕಂಡುಹಿಡಿಯುವ ಕೆಲಸವನ್ನು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದರು. ಅವರು ಪಾದದ ವಿವರಗಳನ್ನು ಪರೀಕ್ಷಿಸುವಾಗ, ಯಾರ ನಿರೀಕ್ಷೆಯೂ ಇಲ್ಲದೆ, ಮೊದಲ ಪಾದದ ಅದೇ ವಾರದಲ್ಲಿ, ಫೆಬ್ರವರಿ 26, 2007 ರಂದು ಕಂಡುಬಂದಿತು.


 ಮೊದಲ ಪಾದದಿಂದ ಸುಮಾರು 100 ಕಿಲೋಮೀಟರ್ ದಕ್ಷಿಣಕ್ಕೆ ಕಂಡುಬಂದಿದೆ, ದಂಪತಿಗಳು ಬಂಗಾಳ ಕೊಲ್ಲಿಯಲ್ಲಿ ಪಾದಯಾತ್ರೆ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದಾಗ, ಅವರು ತೀರದಲ್ಲಿ ಶೂ ಅನ್ನು ನೋಡಿದರು. ಹೀಗಾಗಿ ದಂಪತಿಗಳು ತಮ್ಮ ಕೈಯಲ್ಲಿ ಕೋಲು ತೆಗೆದುಕೊಂಡು ಶೂ ಅನ್ನು ತಳ್ಳಿದರು. ಆರಂಭದಲ್ಲಿ, ಇದು ಅಲೆಗಳ ಪ್ರವಾಹದಿಂದ ಹೊಡೆದ ಶೂ ಮಾತ್ರ ಎಂದು ಅವರು ಭಾವಿಸಿದ್ದರು. ನಂತರ, ಅವರು ತಳ್ಳುವಾಗ ಆ ಶೂನಲ್ಲಿ ಏನಾದರೂ ವಿಭಿನ್ನತೆಯನ್ನು ಗಮನಿಸಿದರು.


 ಈ ಶೂ ಕೂಡ ಮನುಷ್ಯನ ಪಾದವನ್ನು ಹೊಂದಿರುವುದನ್ನು ಕಂಡು ಗಾಬರಿಗೊಂಡ ಅವರು ತಕ್ಷಣ ಸ್ಥಳೀಯ ಪೊಲೀಸರಿಗೆ ಮಾಹಿತಿ ನೀಡಿದ್ದಾರೆ. ಈಗ ಆ ಜಾಗದಲ್ಲಿ ನಿಯೋಜನೆಗೊಂಡಿದ್ದ ಎಸಿಪಿ ರಿಷಿ ಖನ್ನಾ (ಎಸಿಪಿ- ಸಿಐಡಿ ಬ್ರಾಂಚ್) ಅಲ್ಲಿಗೆ ಬಂದು ಶೂಗಳನ್ನು ಸಂಗ್ರಹಿಸಿದರು. ಅವರು ಪ್ರಯೋಗಾಲಯಕ್ಕೆ ಕಳುಹಿಸಿದರು.


 ದಂಪತಿಯನ್ನು ತನಿಖೆ ಮಾಡಿದ ನಂತರ, ಅವನು ಮತ್ತು ಅವನ ತಂಡವು ಇತರ ಪುರಾವೆಗಳಿಗಾಗಿ ಹುಡುಕಿದೆ. ಒಂದೇ ವಾರದಲ್ಲಿ ಎರಡು ನಿಗೂಢ ಮಾನವ ಪಾದಗಳು ಪತ್ತೆಯಾದ ಕಾರಣ, ಈ ಪ್ರಕರಣವು ರಿಷಿ, ಅಭಿನೇಶ್ ಮತ್ತು ತೇಜಸ್‌ಗೆ ತುಂಬಾ ಸವಾಲಾಗಿತ್ತು.


 ನಂತರ ಪತ್ರಿಕಾಗೋಷ್ಠಿಗೆ ಸಿದ್ಧತೆ ನಡೆಸಿದ್ದರು. ಅದರಲ್ಲಿ, ಅವರು ಎರಡು ಮಾನವ ಪಾದಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಹೇಳಿದರು ಮತ್ತು ಸೇರಿಸಿದರು: "ಎರಡೂ ಗಾತ್ರ 12 ಪುರುಷ ಶೂಗಳು. ಆ ಎರಡು ಮಾನವ ಪಾದಗಳು ಇಬ್ಬರು ಬಲಿಪಶುಗಳಿಗೆ ಸೇರಿದ್ದವು. ಅದು ಕೂಡ ಪಾದದ ಬಲಭಾಗವಾಗಿತ್ತು.


 ರಿಷಿ ಹೇಳಿದರು: "ಇದರಲ್ಲಿ ಬಹಳ ಆಸಕ್ತಿದಾಯಕ ವಿಷಯವೆಂದರೆ, ಒಂದೇ ಗಾತ್ರದ ಗರಿಷ್ಠ ಎರಡು ಶೂಗಳು ಮತ್ತು ಅದರಲ್ಲಿ 2 ಜನರ ಬಲಗಾಲು ಇತ್ತು. ಇದನ್ನು ಇನ್ನಷ್ಟು ಆಸಕ್ತಿದಾಯಕವಾಗಿಸುವುದು, ಒಂದೇ ಗಾತ್ರದ ಗರಿಷ್ಠ ಎರಡು ಬೂಟುಗಳು. ಬಲಭಾಗದ ಎರಡೂ ಶೂಗಳನ್ನು ಪಡೆಯುವ ಸಾಧ್ಯತೆ ತುಂಬಾ ಕಡಿಮೆ. ಹಾಗಾಗಿ ಈ ಪ್ರಕರಣ ನಮಗೆ ತುಂಬಾ ಸವಾಲಿನ ಪ್ರಕರಣವಾಗಲಿದೆ. ಸಾರ್ವಜನಿಕರ ಸಹಾಯವನ್ನೂ ಕೋರಿದರು.


 "ನೀವು ಇದರ ಬಗ್ಗೆ ಯಾವುದೇ ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದರೆ, ದಯವಿಟ್ಟು ನಮ್ಮನ್ನು ನೇರವಾಗಿ ಸಂಪರ್ಕಿಸಿ." ಡಿಜಿಪಿ ಮತ್ತು ದಿನೇಶ್ ನಾಗಮಾಣಿಕ್ಕಂ ಅವರು ಮಾಧ್ಯಮಗಳಿಗೆ ಮತ್ತು ಸಾರ್ವಜನಿಕರಿಗೆ ಹೇಳಿದರು.


 ಈಗ ಈ ಪ್ರಕರಣದ ಬಗ್ಗೆ ಕೇಳಿದವರಿಗೆಲ್ಲ ಭಯವಾಗತೊಡಗಿತು. ಇದು ಸರಣಿ ಕೊಲೆಗಾರನ ಕೆಲಸವೇ ಎಂದು ಅವರು ಭಯಪಡಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದರು.


 ಏತನ್ಮಧ್ಯೆ, ಅಪರಾಧ ಸ್ಥಳದಲ್ಲಿ ಪತ್ತೆಯಾದ ಆ ಎರಡು ಮಾನವ ಪಾದಗಳನ್ನು ವಿಧಿವಿಜ್ಞಾನ ವಿಭಾಗವು ಪರಿಶೀಲಿಸುತ್ತಿದೆ. ಆ ಮಾನವ ಪಾದಗಳು ಯಾರಿಗೆ ಸೇರಿದವು ಎಂಬುದನ್ನು ಕಂಡುಹಿಡಿಯಲು, ಅವರು ಆ ಪಾದಗಳನ್ನು ಪರೀಕ್ಷಿಸಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದರು. ಏಕೆಂದರೆ ಅದು ಯಾರ ಮಾನವ ಪಾದಗಳು ಎಂದು ಅವರು ಕಂಡುಕೊಂಡರೆ, ಅಪರಾಧ ಉದ್ದೇಶದಿಂದ ಅವರು ಬಲಿಪಶು ಮತ್ತು ಕೊಲೆಗಾರನನ್ನು ಕಂಡುಹಿಡಿಯಬಹುದು. ಏಕೆಂದರೆ, ಅದು ಯಾರ ಮಾನವ ಪಾದಗಳು ಎಂಬುದನ್ನು ಕಂಡುಹಿಡಿಯುವುದು ತುಂಬಾ ಸುಲಭ.


ಪರೀಕ್ಷೆ ಒಂದು ಕಡೆ ನಡೆಯುತ್ತಿರುವಾಗ, ತೇಜಸ್, ರಿಷಿ ಖನ್ನಾ ಮತ್ತು ಅಭಿನೇಶ್ ತನಿಖೆ ನಡೆಸಿದರು: "ಸಂತ್ರಸ್ತರು ಹೇಗೆ ಸತ್ತರು? ಅವರು ಯಾವಾಗ ಸತ್ತರು?"


 ಈ ಪ್ರಕರಣವು ಅತ್ಯಂತ ನಿಗೂಢ ಪ್ರಕರಣವಾದ್ದರಿಂದ, ಮಾನವಶಾಸ್ತ್ರಜ್ಞ, ಕೀಟಶಾಸ್ತ್ರಜ್ಞರಂತಹ ಅನೇಕ ತಜ್ಞರನ್ನು ತನಿಖೆಯಲ್ಲಿ ಸಹಾಯ ಮಾಡಲು ಆಹ್ವಾನಿಸಲಾಯಿತು.


 "ಹೇ ತೇಜಸ್. ನಮಗೆ ಈ ತಜ್ಞರ ಸಹಾಯ ಏಕೆ ಬೇಕು? ಎಂದು ಅಬಿನೇಶ್ ಮತ್ತು ರಿಷಿ ಖನ್ನಾ ಕೇಳಿದರು.


 "ಆ ಎರಡು ಮಾನವ ಪಾದಗಳು ಸಮುದ್ರದಲ್ಲಿ ಕಂಡುಬಂದಿದ್ದರಿಂದ. ಆ ದೇಹವು ಸಾಗರದಲ್ಲಿ ಎಷ್ಟು ದಿನ ಇತ್ತು? ದೇಹವು ಯಾವಾಗ ಕೊಳೆಯಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿತು? ಆ ದೇಹದಿಂದ ಆ ಪಾದಗಳು ಏಕೆ ಬೇರ್ಪಟ್ಟವು? ದೇಹದ ವಿಘಟನೆ ಹೇಗೆ ಸಂಭವಿಸುತ್ತದೆ? ಮತ್ತು ಭೂಮಿ ಮತ್ತು ಸಮುದ್ರದಲ್ಲಿನ ವಿಭಜನೆಯ ನಡುವಿನ ವ್ಯತ್ಯಾಸವೇನು? ಇದಕ್ಕಾಗಿ, ಈ ತಜ್ಞರು ಮಾತ್ರ ನಮಗೆ ಸಹಾಯ ಮಾಡುವ ಸಾಮರ್ಥ್ಯವನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದಾರೆ. ತೇಜಸ್ ಹೇಳುತ್ತಾ ಸಿಗಾರ್ ಸೇದಿದ.


 ಇದೇ ವೇಳೆ ಮಾಣಿಕವಲ್ಲಿ ಅವರು ನಿರಂತರವಾಗಿ 8ಕ್ಕೂ ಹೆಚ್ಚು ಬಾರಿ ರಿಷಿ ಖನ್ನಾಗೆ ಕರೆ ಮಾಡಿದ್ದಾರೆ. ಆದರೆ, ಅವರು ಕರೆಯನ್ನು ಸ್ಥಗಿತಗೊಳಿಸಿದರು. ಅಂದಿನಿಂದ, ಇದು ತೇಜಸ್ ಮತ್ತು ಅಭಿನೇಶ್ ಅವರಿಂದ ಕಟ್ಟುನಿಟ್ಟಾದ ಆದೇಶವಾಗಿದೆ. ಈಗ ತಂಡವು ಈ ಪ್ರಕರಣವನ್ನು ವಿವಿಧ ಕೋನಗಳಿಂದ ಹುಡುಕಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿತು.


 "ಶ್ರೀಮಾನ್. ವಿಭಜನೆಯ ಬಗ್ಗೆ ನಾವು ಏಕೆ ಸಂಶೋಧನೆ ಮಾಡಬೇಕು? ಇದು ಅಗತ್ಯವಿದೆಯೇ? " ಅಭಿನೇಶ್ ತಜ್ಞರನ್ನು ಪ್ರಶ್ನಿಸಿದರು.


 "ಸಾಮಾನ್ಯವಾಗಿ ನೆಲ ಮತ್ತು ಸಮುದ್ರದಲ್ಲಿ ಆಗುವ ವಿಘಟನೆಯ ನಡುವೆ ಸಾಕಷ್ಟು ವ್ಯತ್ಯಾಸವಿದೆ ಅಭಿನೇಶ್. ಸಾಗರದಲ್ಲಿ ತಾಪಮಾನವು 10 ಅಡಿಗಿಂತ ಕಡಿಮೆಯಿದೆ. ಹಾಗಾಗಿ ಸ್ವಲ್ಪ ವ್ಯತ್ಯಾಸವೂ ಇರುತ್ತದೆ. ಆದ್ದರಿಂದ ಈ ಕಾರಣದಿಂದಾಗಿ, ಇದು ವಿಘಟನೆಯ ದರದ ಮೇಲೆ ಪರಿಣಾಮ ಬೀರುವುದಲ್ಲದೆ, ತನಿಖೆಯ ವಿವರಗಳಲ್ಲಿ ಸಾಕಷ್ಟು ಗೊಂದಲವನ್ನು ಉಂಟುಮಾಡುತ್ತದೆ. ಅದಕ್ಕಾಗಿಯೇ ನಾವು ಮತ್ತು ತನಿಖಾಧಿಕಾರಿಗಳು ಆಳವಾದ ಸಂಶೋಧನೆ ನಡೆಸುತ್ತಿದ್ದೇವೆ. ಅಭಿನೇಶ್ ಗೆ ತಜ್ಞರು ವಿವರಿಸಿದರು.


 ಆ ಎರಡು ಪಾದಗಳನ್ನು ಶವಪರೀಕ್ಷೆ ಮಾಡಿದ ನಂತರ, ಡಿಎನ್ಎ ಪರೀಕ್ಷೆಗಾಗಿ ಗಟ್ಟಿಯಾದ ಅಂಗಾಂಶಗಳು ಮತ್ತು ಮೂಳೆಯ ಮಾದರಿಗಳನ್ನು ಸಂಗ್ರಹಿಸಲಾಯಿತು. ಡಿಎನ್‌ಎ ತೆಗೆದುಕೊಂಡ ನಂತರ, ಅವರು ಈಗಾಗಲೇ ಹೊಂದಿರುವ ಡೇಟಾಬೇಸ್‌ನೊಂದಿಗೆ 60% ಡಿಎನ್‌ಎ ಹೊಂದಾಣಿಕೆ ಇದ್ದರೆ. ಅವರ ಕುಟುಂಬದ ಸದಸ್ಯರ ಡಿಎನ್‌ಎ ಸಂಗ್ರಹಿಸುವ ಮೂಲಕ, ಬಲಿಪಶುಗಳು ಯಾರೆಂದು ಕಂಡುಹಿಡಿಯುವುದು ಸುಲಭ ಎಂದು ಮೂವರು ಭಾವಿಸಿದ್ದಾರೆ.


 ಡಿಎನ್‌ಎ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆಯು ಒಂದು ಕಡೆ ನಡೆಯುತ್ತಿರುವಾಗ, ತೇಜಸ್, ರಿಷಿ ಖನ್ನಾ ಮತ್ತು ಅಭಿನೇಶ್ ಮತ್ತೊಂದು ಕಡೆ ಬಲಿಪಶುಗಳನ್ನು ಹುಡುಕಲಾರಂಭಿಸಿದರು.


 "ಆ ಎರಡು ಮಾನವ ಪಾದಗಳು ಎಲ್ಲಿಂದ ಕಂಡುಬಂದವು?" ಅವರು ಎಲ್ಲಾ ಹಿಂದಿನ ಘಟನೆಗಳು/ದಾಖಲೆಗಳನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದರು- ಫ್ಲೈಟ್ ಕ್ರ್ಯಾಶ್, ಮಿಸ್ಸಿಂಗ್ ಕೇಸ್, ಬೋಟ್ ಕ್ರ್ಯಾಶ್, ಇತ್ಯಾದಿ...


 ಅವರು ಈ ಎಲ್ಲಾ ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುತ್ತಿದ್ದಾರೆ ಏಕೆಂದರೆ ಅದು ಯಾರ ಮಾನವ ಪಾದಗಳು ಎಂದು ಯಾರಿಗೂ ತಿಳಿದಿಲ್ಲ.


 "ತೇಜಸ್. ಆ ಡಿಎನ್‌ಎಯನ್ನು ನಾವು ಈ ದೇಶದ ಎಲ್ಲ ಜನರ ಡಿಎನ್‌ಎಗಳೊಂದಿಗೆ ಹೋಲಿಸಲು ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ "ಎಂದು ರಿಷಿ ಹೇಳಿದರು.


 "ಆದರೆ ಅದೊಂದೇ ದಾರಿ" ಎಂದು ತೇಜಸ್ ಹೇಳಿದಾಗ, ಅಭಿನೇಶ್ ಹತಾಶೆಯಿಂದ ಅವನತ್ತ ನೋಡಿದನು. ಅದೇ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ಮಾಣಿಕ್ಕ ರಿಷಿಗೆ ಕರೆ ಮಾಡಿದಾಗ, ಅವರು ಕರೆಗೆ ಹಾಜರಾಗಿ ಕೇಳಿದರು: "ಏನು ನಿಮ್ಮ ಸಮಸ್ಯೆ ಡಿ? ಮೂರ್ಖ. ಮುಂದಿನ ಮೂರ್ನಾಲ್ಕು ದಿನ ನಾನು ಬರುವುದಿಲ್ಲ. ದಯವಿಟ್ಟು ಮತ್ತೆ ಮತ್ತೆ ಕರೆ ಮಾಡಬೇಡಿ. ಆಗಲೇ ನಾನು ಟೆನ್ಷನ್‌ನಲ್ಲಿದ್ದೇನೆ.


 ಕರೆಯನ್ನು ಸ್ಥಗಿತಗೊಳಿಸಿ, ಅವರು ಹೇಳಿದರು: "ಚಾ." ಈಗ, ರಿಷಿ ಆ ಡಿಎನ್‌ಎಯನ್ನು ತೇಜಸ್‌ಗೆ ಹೋಲಿಸುವ ತೊಂದರೆಗಳನ್ನು ವಿವರಿಸಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿದರು: "ನೋಡು ತೇಜಸ್. ನಮ್ಮ ದೇಶದ ಎಲ್ಲಾ ಜನರ ಡಿಎನ್‌ಎ ಹೊಂದಾಣಿಕೆಯಾಗಲು ಹಲವಾರು ತಿಂಗಳುಗಳು ಬೇಕಾಗಬಹುದು. ಪ್ರತಿಯೊಬ್ಬರ ಡಿಎನ್‌ಎ ಪರೀಕ್ಷಿಸುವ ಬದಲು, ಆ ಪ್ರದೇಶದಲ್ಲಿ ಸಂಭವಿಸಿದ ಅಪಘಾತಕ್ಕೊಳಗಾದವರ ಡಿಎನ್‌ಎಯನ್ನು ಸುಲಭವಾಗಿ ಕಂಡುಹಿಡಿಯಬಹುದು. ಅದರೊಂದಿಗೆ ನಾವು ಈ ಪ್ರಕರಣವನ್ನು ಶೀಘ್ರದಲ್ಲೇ ಪರಿಹರಿಸಬಹುದು.


 ತೇಜಸ್ ಇದನ್ನು ಒಪ್ಪಿಕೊಂಡರು ಮತ್ತು ಅಪಘಾತದ ತನಿಖೆಗೆ ರಿಷಿ ಜೊತೆ ಹೋದರು. ಆ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ಪೊಲೀಸ್ ದಾಖಲೆಯ ಸಹಾಯದಿಂದ ಅವರು ಡಿಸೆಂಬರ್ 2005 ರಂದು ಹೆಲಿಕಾಪ್ಟರ್ ಅಪಘಾತದ ಬಗ್ಗೆ ತಿಳಿದುಕೊಂಡರು.


 ಆ ತಿಂಗಳಲ್ಲಿ ಐದು ಜನ ವಿಮಾನ ಹತ್ತಿ ಮುಂಜಾನೆ ಹೊರಟರು. ಆದರೆ ಅವರು ಮರಳಿ ಬರಲೇ ಇಲ್ಲ. ಸ್ವಲ್ಪ ಸಮಯದಲ್ಲೇ ಅವರ ಸಂಪರ್ಕವೂ ಕಡಿತವಾಯಿತು.


 ಆ ಬಳಿಕ ಎರಡು ದಿನವಾದರೂ ಅವರ ಬಗ್ಗೆ ಯಾವುದೇ ಮಾಹಿತಿ ಲಭ್ಯವಾಗಿಲ್ಲ. ಹೀಗಾಗಿ ರಕ್ಷಣಾ ತಂಡ ಶೋಧ ಕಾರ್ಯಾಚರಣೆ ಯೋಜನೆ ರೂಪಿಸಿದೆ. ಆದರೆ ಸತತ ಎರಡು ದಿನ ಹುಡುಕಾಡಿದರೂ ಪತ್ತೆಯಾಗಿರಲಿಲ್ಲ. ಆದರೆ ಮರುದಿನ, ಕಾಣೆಯಾದ ಐದು ಜನರಲ್ಲಿ ಒಬ್ಬರ ದೇಹ ಮಾತ್ರ ದಡಕ್ಕೆ ಕೊಚ್ಚಿಕೊಂಡುಹೋಯಿತು. ಆದರೆ ಘಟನೆಯ ಐದು ತಿಂಗಳ ನಂತರ, ಆ ಹೆಲಿಕಾಪ್ಟರ್ ಅನ್ನು ಸಮುದ್ರದಡಿಯಿಂದ 240 ಅಡಿಯಿಂದ ವಶಪಡಿಸಿಕೊಳ್ಳಲಾಯಿತು. ಆದರೆ ಅಲ್ಲಿ ದೇಹವಿಲ್ಲ. ಸುಳಿವು ಸಿಕ್ಕಿತು ಎಂದು ಹುಡುಗರಿಗೆ ಸಂತೋಷವಾಯಿತು.


 ಏತನ್ಮಧ್ಯೆ, ರಿಷಿ ಮನೆಯಲ್ಲಿ ಮಾಣಿಕವಲ್ಲಿ ಮತ್ತು ಅವನ 3 ತಿಂಗಳ ಮಗಳನ್ನು ನೋಡಲು ತೇಜಸ್‌ನ ಅನುಮತಿಯನ್ನು ಕೋರುತ್ತಾನೆ. ಅವರು ಅಂತಿಮವಾಗಿ ಒಪ್ಪಿಕೊಂಡರು ಮತ್ತು ಹೇಳಿದರು: "ನಿಮ್ಮ ಹೆಂಡತಿಯನ್ನು ನೋಡಿಕೊಳ್ಳಿ. ಅವಳೊಂದಿಗೆ ಹೆಚ್ಚು ಕಠಿಣವಾಗಿ ವರ್ತಿಸಬೇಡ. "


 ಮನೆಗೆ ಹೋಗಿ ಮಾಣಿಕವಲ್ಲಿ ಅಳುವುದನ್ನು ನೋಡುತ್ತಾನೆ. ಅವಳ ಹತ್ತಿರ ಹೋಗಿ, ರಿಷಿ ಕಡಿಮೆ ಸ್ವರದಲ್ಲಿ ಹೇಳಿದ: "ಮಾಣಿಕ್ಕ." ಅವನು ಅವಳ ತೋಳುಗಳನ್ನು ನಿಧಾನವಾಗಿ ಹಿಡಿಯಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿದಾಗ, ಅವಳು ಅವನನ್ನು ಪಕ್ಕಕ್ಕೆ ತಳ್ಳಿ ಹೇಳಿದಳು: "ನನ್ನ ಹತ್ತಿರ ಬರಬೇಡ ಡಾ. ನೀವು ನಿಮ್ಮ ಸ್ವಂತ ಕರ್ತವ್ಯದಲ್ಲಿ ನಿರತರಾಗಿದ್ದಾರಂತೆ. ಹೋಗಿ ಹಾಗೆ ಮಾಡು."


"ಕ್ಷಮಿಸಿ ಡಿ. ಆ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ನಾನು ಟೆನ್ಷನ್‌ನಲ್ಲಿದ್ದೆ. ನೀವು ನನ್ನನ್ನು ನಿರಂತರವಾಗಿ ಕರೆದಿದ್ದೀರಿ. ಅದಕ್ಕಾಗಿಯೇ ನಾನು ಹಾಗೆ ವರ್ತಿಸಿದೆ. " ಎಂದು ಹೇಳಿ ಕಣ್ಣೀರು ಒರೆಸಿಕೊಂಡ ರಿಷಿ.


 ನಗುತ್ತಾ ಹೇಳಿದಳು: "ಸರಿ. ನೀವು ನಿಮ್ಮ ಊಟವನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದೀರಾ? "


 "ಇಲ್ಲ." ಅವನು ಹೇಳಿದಂತೆ ತಟ್ಟೆಯಲ್ಲಿ ಮೀನು ತಂದಳು. ಅದನ್ನು ತಿಂದ ರಿಷಿ ಹೇಳಿದ: "ಹೇ. ಇಂದು ಮೀನು ಚೆನ್ನಾಗಿದೆ. ಆದರೆ, ಮಾಣಿಕ್ಕ ಅವನನ್ನು ಅಣಕಿಸಿ ಹೇಳಿದನು: "ಒಂದು ದಿನ ನಿನಗೆ ಕೋಪ ಬರುತ್ತದೆ. ಆಗ ನನ್ನನ್ನು ಮೆಚ್ಚಿಸಲು ಹೀಗೆ ಹೇಳುತ್ತೀರಿ. ಹ್ಮ್…"


 ಹೆಲಿಕಾಪ್ಟರ್ ಅಪಘಾತದ ಸಂತ್ರಸ್ತರಿಗೆ ಏನಾಯಿತು ಎಂಬುದು ಯಾರಿಗೂ ತಿಳಿದಿಲ್ಲ, ಘಟನೆ ನಡೆದು ಸರಿಯಾಗಿ ಒಂದು ವರ್ಷದ ನಂತರ, ಹೆಲಿಕಾಪ್ಟರ್ ಸಂತ್ರಸ್ತ ಕುಟುಂಬ ಸದಸ್ಯರಿಗೆ ಈ ನಿಗೂಢ ಪಾದಗಳ ಸುದ್ದಿ ತಿಳಿಯಿತು. ಹಾಗಾಗಿ ಅವರು ಬಂದು ತೇಜಸ್‌ನನ್ನು ಭೇಟಿಯಾದರು. ಬಹುಶಃ ಇದು ಹೆಲಿಕಾಪ್ಟರ್ ಅಪಘಾತಕ್ಕೊಳಗಾದವರ ಪಾದಗಳು ಎಂದು ಅವರು ಭಾವಿಸಿದರು ಮತ್ತು ಪ್ರಶ್ನಿಸಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದರು.


 ಹೆಲಿಕಾಪ್ಟರ್ ಪತನಗೊಂಡ ಸ್ಥಳದಿಂದ ನಿಖರವಾಗಿ 100 ಕಿಲೋಮೀಟರ್ ದೂರದಲ್ಲಿ ಈ ಪಾದಗಳು ಪತ್ತೆಯಾಗಿವೆ. ಆದ್ದರಿಂದ, ತೇಜಸ್, ಅಭಿನೇಶ್ ಮತ್ತು ರಿಷಿ ಅನುಮಾನಿಸಿದರು ಮತ್ತು ಯೋಚಿಸಿದರು: "ಬಹುಶಃ ನಾವು ಕಂಡುಕೊಂಡ ಆ ಎರಡು ಅಡಿಗಳು ಹೆಲಿಕಾಪ್ಟರ್ ಅಪಘಾತಕ್ಕೊಳಗಾದವರ ಪಾದವಾಗಿರಬಹುದು."


 ಇದುವರೆಗೂ ಸಂತ್ರಸ್ತರ ಕುಟುಂಬ ಸದಸ್ಯರಿಗೆ ಅವರ ಜೊತೆ ಏನು ನಡೆಯುತ್ತಿದೆ ಎಂದು ತಿಳಿದಿರಲಿಲ್ಲ ಮತ್ತು ನಿರಾಳವಾಗಿರಲಿಲ್ಲ. ಈ ಸುದ್ದಿ ತಿಳಿದ ಕೂಡಲೇ ಎಲ್ಲರೂ ಮುಂದೆ ಬಂದು ಡಿಎನ್‌ಎ ಸ್ಯಾಂಪಲ್ ನೀಡಿ ಆ ಪಾದಗಳು ತಮ್ಮ ಕುಟುಂಬದ ಸದಸ್ಯರಿಗೆ ಸೇರಿದ್ದು ಎಂದು ತಿಳಿದು ಬಂದಿದೆ. ಅವರಿಗೆ ಬಹಳ ಕುತೂಹಲವಿತ್ತು.


 ಈಗ ಅವರು ಹೆಲಿಕಾಪ್ಟರ್ ಅಪಘಾತದಲ್ಲಿ ಕಣ್ಮರೆಯಾದ ಕುಟುಂಬದ ಸದಸ್ಯರ ಡಿಎನ್‌ಎ ತೆಗೆದುಕೊಂಡು ಅದು ಪಾದದ ಡಿಎನ್‌ಎಗೆ ಹೊಂದಿಕೆಯಾಗುತ್ತದೆಯೇ ಎಂದು ಪರಿಶೀಲಿಸಲು ಕಳುಹಿಸಿದ್ದಾರೆ.


 8 ಆಗಸ್ಟ್ 2008


 ತಿರುವನಂತಪುರ


ಈ ತನಿಖೆ ನಡೆಯುತ್ತಿರುವಾಗಲೇ, 8 ಆಗಸ್ಟ್ 2008 ರಂದು, ಕನ್ನಿಯಾಕುಮಾರಿಯಲ್ಲಿ ಅರಬ್ಬಿ ಸಮುದ್ರದಲ್ಲಿ ದೋಣಿ ವಿಹಾರಕ್ಕೆ ತೆರಳಿದ್ದ ಇಬ್ಬರಿಗೆ ಕಾಲಿನ ಇನ್ನೊಂದು ಶೂ ಸಿಕ್ಕಿತು. ಎರಡನೇ ಶೂ ಪತ್ತೆಯಾದ ಸ್ಥಳದಿಂದ 10 ಕಿಲೋಮೀಟರ್ ದೂರದಲ್ಲಿ ಪತ್ತೆಯಾಗಿದೆ. ಈಗ ಮೂವರು ಮತ್ತು ಪೊಲೀಸ್ ಇಲಾಖೆಗೆ ತುಂಬಾ ಅನುಮಾನ ಬಂದಿತ್ತು.


 ಮಾಧ್ಯಮಗಳು ಮತ್ತು ವಿರೋಧ ಪಕ್ಷವು ಪೊಲೀಸ್ ಇಲಾಖೆಯ ಆಲಸ್ಯ ಸ್ವಭಾವವನ್ನು ಆರೋಪಿಸಿದ ಕಾರಣ, ತಮಿಳುನಾಡು ಮುಖ್ಯಮಂತ್ರಿ ಡಿಜಿಪಿಯ ವಿರುದ್ಧ ಹೀಗೆ ಕೇಳಿದರು: "ನನ್ನ ಆಡಳಿತದಲ್ಲಿ ಇದು ನಡೆಯುತ್ತಿದೆ ಎಂದು ಹೇಳಲು ನನಗೆ ನಾಚಿಕೆಯಾಗುತ್ತಿದೆ ಡಿಜಿಪಿ ಸರ್. ಆ ಸಿಐಡಿ ಅಧಿಕಾರಿಗಳು ಮತ್ತು ನಿಮ್ಮ ಪೊಲೀಸ್ ಇಲಾಖೆ ಎಲ್ಲಿದೆ? ಅವರೆಲ್ಲ ಮಾತು! ಡೆಸ್ಕ್ ಕೆಲಸಕ್ಕೆ ಮಾತ್ರ ಹೊಂದಿಕೊಳ್ಳಿ ಮತ್ತು ಫೈಲ್‌ಗಳನ್ನು ಇರಿಸಿ.


 ನಿರಾಶೆಗೊಂಡ ಡಿಜಿಪಿ ಸಿಐಡಿ ಇಲಾಖೆ ಮತ್ತು ಇತರ ಪೊಲೀಸ್ ಅಧಿಕಾರಿಗಳೊಂದಿಗೆ ಸಭೆ ನಡೆಸಿದರು. 'ಹಾಗಾದರೆ ಈ ಪ್ರಕರಣ ಎಲ್ಲಿಯವರೆಗೆ ಸಾಗಿದೆ' ಎಂದು ಡಿಜಿಪಿ ಪ್ರಶ್ನಿಸಿದರು.


 ದಿನೇಶ್ ಅವರು ಕಡತ ಮತ್ತು ಪೆನ್ ಡ್ರೈವ್ ಅನ್ನು ಡಿಜಿಪಿಗೆ ಸಲ್ಲಿಸಿದರು. PPT ಸ್ಲೈಡ್ ಪ್ಲೇ ಆಗುತ್ತಿದ್ದಂತೆ ತೇಜಸ್ ಎದ್ದು PPT ಹತ್ತಿರ ಹೋದ.


 ಅವರು ಹೇಳಿದರು: "ಸರ್. ಕಳೆದ ಆರು ತಿಂಗಳ ಹಿಂದೆ ಪತ್ತೆಯಾದ ಈ ಮೂರು ನಿಗೂಢ ಪಾದಗಳು ಪುರುಷರ ಬಲ ಪಾದಗಳಾಗಿವೆ. ಆ ಎರಡು ಮಾನವ ಪಾದಗಳು ಕಂಡುಬಂದಾಗ ನಾವು ಅದನ್ನು ಸಹ-ಘಟನೆ ಎಂದು ಭಾವಿಸಿದ್ದೇವೆ. ಆದರೆ ಮೂರನೇ ಪಾದವೂ ಬಲಪಾದವಾದಾಗ ನಮ್ಮ ಅನುಮಾನ ಹೆಚ್ಚಾಗತೊಡಗಿತು"


 "ಅಂತಿಮವಾಗಿ, ಈ ಪ್ರಕರಣದ ಬಗ್ಗೆ ನಿಮ್ಮ ನಿರ್ಧಾರವೇನು? ನೀವು ಇದನ್ನು ಪರಿಹರಿಸುತ್ತೀರಾ? " ಎಂದು ದಿನೇಶ್ ಕೇಳಿದಾಗ, ಅಭಿನೇಶ್ ಮತ್ತು ರಿಷಿ ಉತ್ತರಿಸಿದರು: "ಸರ್. ನಾವು ಈಗ ಆಳವಾಗಿ ತನಿಖೆ ಮಾಡಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದ್ದೇವೆ.


 ಇದನ್ನು ಕೇಳಿದ ಪೊಲೀಸ್ ಅಧಿಕಾರಿಗಳು ನಕ್ಕರು, ಇದು ತೇಜಸ್‌ಗೆ ಕೋಪ ತಂದಿತು. ಆದರೆ, ಅವರು ತಮ್ಮ ಮನೋಧರ್ಮವನ್ನು ನಿಯಂತ್ರಿಸಿದರು.


 ಡಿಜಿಪಿ ಎಲ್ಲವನ್ನೂ ಆಲಿಸಿ ಹೇಳಿದರು: "ಆದೇಶ, ಆದೇಶ." ತೇಜಸ್ ಕಡೆಗೆ ತಿರುಗಿ ಹೇಳಿದ: "ತೇಜಸ್. ಈ ಪ್ರಕರಣವನ್ನು ಶೀಘ್ರ ಬಗೆಹರಿಸುವಂತೆ ಸಿಎಂ ಆದೇಶಿಸಿದರು. ಏನಾದರೂ ಮಾಡಿ ಮತ್ತು ಈ ಪ್ರಕರಣವನ್ನು ತ್ವರಿತವಾಗಿ ಪರಿಹರಿಸಿ. "


 "ಓಕೆ ಸರ್" ಎಂದರು ತೇಜಸ್, ರಿಷಿ ಮತ್ತು ಅಭಿನೇಶ್.


 ಅಷ್ಟರಲ್ಲಿ ಮೂರನೇ ಪಾದ ಸಿಕ್ಕ ಮೇಲೆ ಜನರಲ್ಲಿ ಭಯ ಶುರುವಾಯಿತು. ಇದು ಸರಣಿ ಕೊಲೆಗಾರನಾಗಿರಬೇಕು ಎಂದು ಅವರು ಖಚಿತವಾಗಿ ಭಾವಿಸಿದರು. ಆ ಭಯವನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿಸಿದ್ದು, ಮಾದರಿ ಡಿಎನ್‌ಎ ಪರೀಕ್ಷೆ ಫಲಿತಾಂಶ ಇನ್ನೂ ಬಂದಿಲ್ಲ. ಏಕೆಂದರೆ, ಪತ್ತೆಯಾದ ಮಾನವ ಪಾದಗಳೆಲ್ಲವೂ ಹೆಚ್ಚು ಕೊಳೆಯುವ ಹಂತದಲ್ಲಿದ್ದವು. ಆದ್ದರಿಂದ ಡಿಎನ್‌ಎ ಮಾದರಿ ಸಂಗ್ರಹಣೆಯು ತುಂಬಾ ಕಷ್ಟಕರವಾಗಿತ್ತು ಮತ್ತು ಸಂಗ್ರಹಿಸಿದ ಡಿಎನ್‌ಎ ಮಾದರಿಗಳು, ಹಲವು ಮಾದರಿಗಳೊಂದಿಗೆ ಹೊಂದಾಣಿಕೆಯಾಗಬೇಕಿತ್ತು.


 ಈ ಮಾನವ ಪಾದಗಳನ್ನು ಮೀರಿ, ಯಾವುದೇ ಸುಳಿವು ಅಥವಾ ಪುರಾವೆಗಳು ಕಂಡುಬಂದಿಲ್ಲ. ಈಗ ತೇಜಸ್ ಬೇರೆ ರೀತಿಯಲ್ಲಿ ಯೋಚಿಸಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದನು ಮತ್ತು ರಿಷಿಯನ್ನು ಕೇಳಿದ: "ರಿಷಿ. ಆ ಶೂ ಅನ್ನು ಎಲ್ಲಿ ತಯಾರಿಸಲಾಯಿತು? ಮತ್ತು ಅದನ್ನು ಎಲ್ಲಿ ವಿತರಿಸಲಾಯಿತು. ನಾವು ಈ ವಿವರಗಳನ್ನು ಸಂಗ್ರಹಿಸಬೇಕಾಗಿದೆ. "


 ರಿಷಿಯ ಸೂಚನೆಯಂತೆ ಅಭಿನೇಶ್ ಎಲ್ಲ ವಿವರಗಳನ್ನು ಸಂಗ್ರಹಿಸತೊಡಗಿದ. ಆ ಶೂ, ಆ ಶೂ ತಯಾರಿಕೆ ಮತ್ತು ವಿತರಣೆಯ ಸಮಯದ ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ತನಿಖೆ ಮಾಡುವ ಮೂಲಕ ತೇಜಸ್ ಪ್ರಶ್ನೆಗೆ ಉತ್ತರವನ್ನು ಪಡೆಯಬಹುದು ಎಂದು ಆಶಿಸಿದರು- ಸಂತ್ರಸ್ತರು ಯಾವಾಗ ಕಣ್ಮರೆಯಾದರು? ಅವರು ಕೊನೆಯ ಬಾರಿಗೆ ಯಾರಿಗಾದರೂ ಯಾವಾಗ ಕಾಣಿಸಿಕೊಂಡರು?" ಅದರಿಂದ ಏನಾದರು ಹುಡುಕಲು ಅವರು ಮತ್ತು ತಂಡ ಯೋಚಿಸಿದೆ.


ಅವರು ಸುತ್ತುವರಿದ ಐಡಿ ಸಂಖ್ಯೆಯನ್ನು ಶೂ ತಯಾರಕರಿಗೆ ಕಳುಹಿಸಿದರು. ಅದನ್ನು ಕಳುಹಿಸಿದ ಸ್ವಲ್ಪ ಸಮಯದ ನಂತರ, ತಯಾರಕರು ಎಲ್ಲಾ ವಿವರಗಳನ್ನು ಕಳುಹಿಸಿದರು. ವಿವರಗಳಲ್ಲಿ, ಅವರು ಹೇಳಿದರು: "ಶೂ ಅನ್ನು ಎಲ್ಲಿ ತಯಾರಿಸಲಾಯಿತು ಮತ್ತು ಅದನ್ನು ಎಲ್ಲಿ ವಿತರಿಸಲಾಯಿತು!"


 ತೇಜಸ್ ಗೆ ಕಳುಹಿಸಿದ ವರದಿಯನ್ನು ರಿಷಿ ವಾಚಿಸಿದರು. ಅವರು ಹೇಳಿದರು: "ಇದುವರೆಗೆ ಲಭ್ಯವಿರುವ ಮೂರು ಶೂಗಳಲ್ಲಿ, ಎರಡು ಶೂಗಳನ್ನು ಉತ್ತರ ಅಮೆರಿಕಾದಲ್ಲಿ ಮತ್ತು ಒಂದು ಭಾರತದಲ್ಲಿ ಮಾರಾಟ ಮಾಡಲಾಗುತ್ತದೆ."


 ಈ ಮಾಹಿತಿ ಸಿಕ್ಕ ನಂತರ ತೇಜಸ್ ಮತ್ತು ಅಭಿನೇಶ್ ಮೇಲೆ ಭರವಸೆ ಮೂಡತೊಡಗಿತು. ಏಕೆಂದರೆ ಇಲ್ಲಿಯವರೆಗೆ, ಸಂತ್ರಸ್ತರು ಎಲ್ಲಿಗೆ ಸೇರಿದವರು ಎಂಬುದೇ ಅವರಿಗೆ ತಿಳಿದಿಲ್ಲ. ಆದರೆ ಈಗ ಎಲ್ಲಿ ಶೂ ವಿತರಿಸಲಾಗಿದೆ ಎಂಬುದು ತಿಳಿದು ಬಂದಿದೆ.


 ಅದರೊಂದಿಗೆ ಆ ಪ್ರದೇಶದಲ್ಲಿ ಕಾಣೆಯಾದವರ ಪಟ್ಟಿಯನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಂಡು ತೇಜಸ್ ಅಭಿನೇಶ್ ಕಡೆಗೆ ನೋಡಿ ಹೇಳಿದ: "ಅಬಿನೇಶ್. ಅವರ ನಿಖರವಾದ ಸ್ಥಳವನ್ನು ಪಡೆಯುವುದೇ? ಅವರನ್ನು ಕೊನೆಯದಾಗಿ ಯಾರು ನೋಡಿದ್ದಾರೆಂದು ತಿಳಿಯಿರಿ? ಅವರ ಕುಟುಂಬದ ಸದಸ್ಯರ ಡಿಎನ್ಎ ಹೋಲಿಕೆ ಮಾಡಿ. ನಾವು ಅದರಿಂದ ಸುಲಭವಾಗಿ ಫಿಲ್ಟರ್ ಮಾಡಬಹುದು.


 ಪ್ರತಿ ಬಾರಿಯೂ ಹೊಸ ಸುಳಿವುಗಳೊಂದಿಗೆ, ಬಲಿಪಶುಗಳು ಯಾರೆಂದು ಕಂಡುಹಿಡಿಯುವ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆಯಲ್ಲಿ, DNA ಗೆ ಡೇಟಾಬೇಸ್ ಬೆಳೆಯಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿತು. ಎಲ್ಲಾ ಮಾರ್ಗಗಳೊಂದಿಗೆ, ತೇಜಸ್ ಮತ್ತು ಪೊಲೀಸರು ಮಾನವ ಕಾಲು ಯಾರದ್ದು ಎಂದು ಕಂಡುಹಿಡಿಯಲು ಸಾಧ್ಯವಿರುವ ಎಲ್ಲವನ್ನೂ ಮಾಡಿದರು.


 ಸೆಪ್ಟೆಂಬರ್ 23, 2008


 ಏತನ್ಮಧ್ಯೆ, ಸೆಪ್ಟೆಂಬರ್ 23, 2008 ರಂದು, ಕನ್ನಿಯಾಕುಮಾರಿಯ ಅರಬ್ಬಿ ಸಮುದ್ರದಿಂದ ನಿಖರವಾಗಿ 40 ಕಿಲೋಮೀಟರ್ ದೂರದಲ್ಲಿ, ಒಬ್ಬ ವ್ಯಕ್ತಿ ತನ್ನ ನಾಯಿಯೊಂದಿಗೆ ನಡೆಯಲು ಹೋದನು. ಇದ್ದಕ್ಕಿದ್ದಂತೆ ನಾಯಿ ತುಂಬಾ ವಿಚಿತ್ರವಾಗಿ ವರ್ತಿಸಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸುತ್ತದೆ. ಅಷ್ಟೇ ಅಲ್ಲ ನಾಯಿ ಅವನನ್ನು ಬಿಟ್ಟು ಏನನ್ನೋ ನೋಡುತ್ತಾ ಓಡತೊಡಗಿತು.


 ನಾಯಿಯ ವರ್ತನೆಯನ್ನು ಗಮನಿಸಿದ ನಂತರ, ಏನೋ ತಪ್ಪಾಗಿದೆ. ಆದ್ದರಿಂದ ಅವನು ನಾಯಿಯ ಹಿಂದೆ ಓಡಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸುತ್ತಾನೆ. ಕೊನೆಗೆ ನಾಯಿ ಒಂದು ಶೂ ಬಳಿ ಹೋಗಿ ನಿಂತಿತು.


 "ಸಾಮಾನ್ಯ ಶೂ ಅನ್ನು ನೋಡುವ ಮೂಲಕ ನಾಯಿ ಏಕೆ ಅಸಾಮಾನ್ಯವಾಗಿ ವರ್ತಿಸುತ್ತಿದೆ?" ಮನುಷ್ಯನು ಯೋಚಿಸಿದನು. ಅದರೊಳಗೆ ಏನಿದೆ ಎಂದು ನೋಡಲು ಆ ಬೂಟನ್ನು ಕೈಗೆತ್ತಿಕೊಂಡರು. ಆ ಶೂನಲ್ಲಿ ಮಾನವನ ಪಾದವೊಂದು ಕೊಳೆಯುವ ಹಂತದಲ್ಲಿದ್ದುದನ್ನು ಕಂಡು ಬೆಚ್ಚಿಬಿದ್ದರು. ಈಗ ತೇಜಸ್ ಅಲ್ಲಿಗೆ ಬಂದ. ಅವರು ಆ ಶೂ ತೆಗೆದುಕೊಂಡು ಪ್ರಯೋಗಾಲಯಕ್ಕೆ ಪರೀಕ್ಷೆಗೆ ಕಳುಹಿಸಿದರು.


 ಅವರು ಶೂ ಅನ್ನು ಪರೀಕ್ಷಿಸಿದಾಗ, ತಜ್ಞರು ಬಂದು ಹೇಳಿದರು: "ಸರ್. ಈ ಬಾರಿ ಆಘಾತಕಾರಿ ಫಲಿತಾಂಶ ಬಂದಿದೆ.


 "ಫಲಿತಾಂಶ ಏನು ಸರ್?" ತೇಜಸ್ ಮತ್ತು ರಿಷಿ ಕೇಳಿದರು. ಅವರು ಬರುವ ಮೊದಲು ಅವರು ಸಿಗಾರ್ ಸೇದಲು ತಮ್ಮ ಸಿಗರೇಟ್ ಪ್ಯಾಕ್‌ಗಳನ್ನು ತೆರೆದರು. ಆದ್ದರಿಂದ, ಫಲಿತಾಂಶವನ್ನು ತಿಳಿಯಲು ಅವರು ಅದನ್ನು ಪಕ್ಕಕ್ಕೆ ಇಡುತ್ತಾರೆ.


"ಇದುವರೆಗೆ ಪತ್ತೆಯಾದ ಎಲ್ಲಾ ಶೂಗಳು ಪುರುಷನಿಗೆ ಸೇರಿದ್ದು. ಆದರೆ ಈಗ ಸಿಕ್ಕಿರುವ ಈ ಶೂನಲ್ಲಿ ಹೆಣ್ಣಿನ ಪಾದದ ಶೂ ಇತ್ತು ಸರ್. ಇದೀಗ ಈ ಪ್ರಕರಣ ಎಲ್ಲರ ತಲೆಯಲ್ಲಿ ಗೊಂದಲ ಮೂಡಿಸಲು ಆರಂಭಿಸಿದೆ. ತೇಜಸ್ ಮತ್ತು ಪೊಲೀಸರು ಪುರುಷ ಪಾದದ ಬದಲು ಈ ಹೆಣ್ಣು ಪಾದದ ತನಿಖೆಯನ್ನು ತೀವ್ರಗೊಳಿಸಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದರು.


 ತೇಜಸ್ ಯೋಚಿಸಿದ: "ಪುರುಷ ಪಾದವನ್ನು ಗುರುತಿಸುವ ಬದಲು ಈ ಹೆಣ್ಣು ಪಾದವನ್ನು ಕಂಡುಹಿಡಿಯುವುದು ತುಂಬಾ ಸುಲಭ." ಅವರ ಆಲೋಚನೆಗೆ ಕಾರಣವೆಂದರೆ ಅದು ಅಲ್ಲಿನ BC ಕ್ಯಾನ್ಸರ್ ಸಂಶೋಧನಾ ಕೇಂದ್ರ. ಅವರು ದೇಶದ ಅರ್ಧದಷ್ಟು ಜನಸಂಖ್ಯೆಯ ಸ್ತ್ರೀ ಡಿಎನ್ಎ ಮಾದರಿಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದರು. ಆದ್ದರಿಂದ ಅವರು ಆ ಡೇಟಾದೊಂದಿಗೆ ಹೋದರೆ, ಪುರುಷ ಬಲಿಪಶುಗಳನ್ನು ಹುಡುಕುವ ಬದಲು, ಸ್ತ್ರೀ ಬಲಿಪಶುಗಳನ್ನು ಕಂಡುಹಿಡಿಯುವುದು ತುಂಬಾ ಸುಲಭ. ಈ ಕೇಂದ್ರದಲ್ಲಿನ ಮಾದರಿಗಳೊಂದಿಗೆ, ಇದಕ್ಕೂ ಮೊದಲು, ಪೊಲೀಸ್ ಇಲಾಖೆ ಈ ಕೇಂದ್ರದೊಂದಿಗೆ ಅನೇಕ ಪ್ರಕರಣಗಳನ್ನು ಪತ್ತೆ ಮಾಡಿದೆ. ಹಾಗಾಗಿ ತೇಜಸ್, ರಿಷಿ ಮತ್ತು ಅಭಿನೇಶ್ ಅವರು ಹಾಗೆ ಹುಡುಕಬಹುದು ಎಂದು ಭಾವಿಸಿದರು.


 ಜನವರಿ 16, 2009


 ಕನ್ನಿಯಾಕುಮಾರಿ


 ಈ ಪರೀಕ್ಷೆ ನಡೆಯುತ್ತಿರುವಾಗ, ಸಮುದ್ರದಿಂದ ಒಂದು ಕಿಲೋಮೀಟರ್ ದೂರದಲ್ಲಿ (ನಾಲ್ಕನೇ ಅಡಿ ಕಂಡುಬಂದಿದೆ), ಮುಂದಿನ ಕಾಲು ಮತ್ತೊಂದು ಸ್ಥಳದಲ್ಲಿ ಪತ್ತೆಯಾಗಿದೆ. ಕನ್ನಿಯಕುಮಾರಿಯಲ್ಲಿ ದಂಪತಿಗಳು ಸಮುದ್ರದ ಮೇಲೆ ನಡೆದಾಡಲು ಹೋದಾಗ, ದಡದಲ್ಲಿ ಶೂ ಕೊಚ್ಚಿಹೋಗಿರುವುದನ್ನು ನೋಡಿದರು. ಅವರು ತಮ್ಮ ಕೈಯಲ್ಲಿ ಶೂ ತೆಗೆದುಕೊಂಡಾಗ, ಅದರಲ್ಲಿ ಮಾನವ ಪಾದವನ್ನು ನೋಡಿ ಅವರು ಬೆಚ್ಚಿಬಿದ್ದರು.


 ಕೂಡಲೇ ಅವರು ಪೊಲೀಸರಿಗೆ ಮಾಹಿತಿ ನೀಡಿದ್ದಾರೆ. ತೇಜಸ್, ಅಭಿನೇಶ್ ಮತ್ತು ರಿಷಿಯೊಂದಿಗೆ ಪೊಲೀಸರು ಅಲ್ಲಿಗೆ ಬಂದರು. ಅವರು ಶೂ ಸಂಗ್ರಹಿಸಿ ಚೆನ್ನೈ ಲ್ಯಾಬ್‌ಗೆ ಕಳುಹಿಸಿದ್ದಾರೆ. ಈ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ತೇಜಸ್ ಈ ಒತ್ತಡವನ್ನು ನಿಭಾಯಿಸಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗಲಿಲ್ಲ.


 ಅವರು ತುಂಬಾ ಗೊಂದಲದ ಸ್ಥಿತಿಯಲ್ಲಿದ್ದರು.


 "ತೇಜಸ್. ಏನಾಯಿತು?" ರಿಷಿ ಅದನ್ನು ಕೇಳಿದರು, ಅವರು ಕೋಪದಿಂದ ಹೇಳಿದರು: "ನಾನು ನನ್ನ ಪ್ರಜ್ಞೆಯನ್ನು ಕಳೆದುಕೊಳ್ಳುತ್ತಿದ್ದೇನೆ ಡಾ. ಸುಮಾರು ಒಂದು ವರ್ಷ, ಐದು ಮಾನವ ಪಾದಗಳು ಸಮುದ್ರ ತೀರದಲ್ಲಿ ವಿವಿಧ ದೂರದಲ್ಲಿ ಕಂಡುಬಂದಿವೆ. ಆದರೆ ಇಲ್ಲಿಯವರೆಗೆ ಒಬ್ಬರ ಗುರುತು ಪತ್ತೆಯಾಗಿಲ್ಲ. ಕೊಲೆಗಾರ ಯಾರೆಂದು ನಮಗೆ ತಿಳಿದಿಲ್ಲ. ಬಲಿಪಶು ಯಾರೆಂದು ನಮಗೆ ತಿಳಿದಿಲ್ಲ. "


 ಇದನ್ನು ಹೇಳುತ್ತಿರುವಾಗ ರಿಷಿ ಯೋಚಿಸಿದನು: "ಹೇ ತೇಜಸ್. ಒಂದು ನಿಮಿಷ ಕಾಯಿ." ಸ್ವಲ್ಪ ಹೊತ್ತು ಯೋಚಿಸಿದ ಅವರು ಕೇಳಿದರು: "ಆ ಐದು ಪಾದಗಳ ನಡುವೆ ಏನಾದರೂ ಸಂಪರ್ಕವಿದೆಯೇ ಎಂದು ನಾವು ಏಕೆ ಪರಿಶೀಲಿಸಬಾರದು?"


 ಈ ಬಗ್ಗೆ ಚರ್ಚೆ ನಡೆಸುತ್ತಿರುವಾಗಲೇ ಲ್ಯಾಬ್‌ನಿಂದ ವರದಿ ಬಂದಿತ್ತು. ವರದಿಯಲ್ಲಿ, ಅವರು ಹೇಳಿದರು: "ಈ ಐದನೇ ಪಾದವು ಪುರುಷನಿಗೆ ಸೇರಿದೆ. ಆದರೆ ಅದು ಬಲ ಕಾಲು ಅಲ್ಲ. ಇದು ಎಡ ಕಾಲು. " ಅದೇ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ಹೆಲಿಕಾಪ್ಟರ್ ಅಪಘಾತ ಮತ್ತು ಬಲಿಪಶುವಿನ ಡಿಎನ್‌ಎ ಮಾದರಿ ವರದಿಯೂ ಬಂದಿತು.


 ದುರದೃಷ್ಟವಶಾತ್ ಯಾವುದೇ ಡಿಎನ್ಎ ಹೊಂದಿಕೆಯಾಗಲಿಲ್ಲ. ತನಿಖಾ ತಂಡ (ರಿಷಿ, ಅಭಿನೇಶ್ ಮತ್ತು ತೇಜಸ್), ಪೊಲೀಸ್ ಇಲಾಖೆ ಮತ್ತು ಫೋರೆನ್ಸಿಕ್ ತಂಡವು "ಕಂಡುಬಂದ ಎಲ್ಲಾ ಪಾದಗಳು ಬಲ ಕಾಲು ಎಂದು ಭಾವಿಸಲಾಗಿದೆ. ಈಗ ಸಿಕ್ಕಿರುವ ಪಾದವು ಎಡಗಾಲು." ಆದ್ದರಿಂದ ಅವರು ಎಡ ಪಾದವು ಇತರ ಬಲ ಹಲ್ಲುಗಳೊಂದಿಗೆ ಹೊಂದಿಕೆಯಾಗುತ್ತದೆಯೇ ಎಂದು ಪರಿಶೀಲಿಸಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದರು.


 ಈಗ ಕಂಡುಬಂದಿದೆ, ಐದನೇ ಮತ್ತು ಮೂರನೇ ಪಾದವು ಒಂದೇ ಬಲಿಪಶುಕ್ಕೆ ಸೇರಿದೆ. ಆದರೆ, ಪೊಲೀಸರಿಗೆ ಮತ್ತೊಂದು ಅನುಮಾನ ಮೂಡಿತ್ತು.


 "ಅದೇ ಬಲಿಪಶು ಪಾದವು ಬೇರೆ ಸ್ಥಳ ಮತ್ತು ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಹೇಗೆ ಕಂಡುಬಂದಿದೆ?"


 ತಜ್ಞರು ಹೇಳಿದರು: "ಇದು ಸಮುದ್ರದ ಪ್ರವಾಹವಾಗಿರಬಹುದು, ಅಂದರೆ ಸಮುದ್ರದ ಅಲೆಗಳು."


 ಸಂಶೋಧನೆ ನಡೆಯುತ್ತಿರುವಾಗ, ಐದನೇ ಪಾದವನ್ನು ಕಂಡುಕೊಂಡ ಎರಡು ದಿನಗಳ ನಂತರ, ಜನವರಿ 18, 2009 ರಂದು ಉತ್ತರ ಚೆನ್ನೈನ ಬಂಗಾಳಕೊಲ್ಲಿಯಲ್ಲಿ ಮತ್ತೊಂದು ಶೂ ಪತ್ತೆಯಾಗಿದೆ. ಆದರೆ ಪತ್ತೆಯಾದ ಕಾಲು ಮನುಷ್ಯನ ಪಾದವಲ್ಲ. ಅದು ಪ್ರಾಣಿಗಳ ಪಾದವಾಗಿತ್ತು.


 "ಈ ಪ್ರಕರಣವನ್ನು ತಮಾಷೆ ಮಾಡಲು ಅಥವಾ ಡಿಎನ್‌ಎ ಪರೀಕ್ಷೆಯಲ್ಲಿ ವಿಫಲವಾದ ಕಾರಣ, ತನಿಖಾ ತಂಡದ ಮೇಲೆ ಕೋಪಗೊಂಡ ಯಾರಾದರೂ ಉದ್ದೇಶಪೂರ್ವಕವಾಗಿ ಇದನ್ನು ಮಾಡಿದ್ದಾರೆ ಸಾರ್" ಎಂದು ದಿನೇಶ್‌ಗೆ ಪೊಲೀಸ್ ಅಧಿಕಾರಿಯೊಬ್ಬರು ಹೇಳಿದರು.


 ಜನವರಿ 25, 2010


 ವಾಷಿಂಗ್ಟನ್


ಈ ಮಧ್ಯೆ ವಾಷಿಂಗ್ಟನ್‌ನ ಬೀಚ್‌ನಲ್ಲಿ ಮತ್ತೊಂದು ಶೂ ಪತ್ತೆಯಾಗಿದೆ. ಇದು ಭಾರತದಿಂದ ಪತ್ತೆಯಾದ ಮೊದಲ ಶೂ. ಅದರ ನಂತರ, ಫೆಬ್ರವರಿ 11, 2010 ರಂದು, ದಂಪತಿಗಳು ಫ್ರೇಸರ್ ನದಿಯ ಬಳಿ ನಡೆದಾಡಲು ಹೋದಾಗ, ತೀರದ ಬಳಿ ಶೂ ಕೊಚ್ಚಿಹೋಗಿರುವುದನ್ನು ಅವರು ನೋಡಿದರು. ಕೂಡಲೇ ದಂಪತಿಗಳು ವಾಷಿಂಗ್ಟನ್ ಪೊಲೀಸರಿಗೆ ಮಾಹಿತಿ ನೀಡಿದ್ದಾರೆ.


 ಪೊಲೀಸರು ಅಲ್ಲಿಗೆ ಬಂದು ಪರಿಶೀಲಿಸಿದಾಗ ಅದರೊಳಗೆ ಶೂ ಇತ್ತು. ಅದನ್ನು ಲ್ಯಾಬ್‌ಗೆ ಕಳುಹಿಸಿ ಪರಿಶೀಲನೆ ನಡೆಸಿದಾಗ ಅದು ಹೆಣ್ಣು ಶೂ ಎಂದು ಗುರುತಿಸಲಾಗಿದೆ. ಈ ಪಾದವು ನಾಲ್ಕನೇ ಪಾದದೊಂದಿಗೆ ಹೊಂದಿಕೆಯಾಗುತ್ತದೆ.


 "ಆದ್ದರಿಂದ ಪತ್ತೆಯಾದ ಆರು ಅಡಿಗಳಲ್ಲಿ, ನಾಲ್ಕು ಅಡಿಗಳು ಇಬ್ಬರು ಬಲಿಪಶುಗಳಿಗೆ ಸೇರಿವೆ. ಅದರಾಚೆಗೆ ಯಾವುದೇ ಸುಳಿವು ಅಥವಾ ಮಾಹಿತಿ ಕಂಡುಬಂದಿಲ್ಲ" ಎಂದು ವಾಷಿಂಗ್ಟನ್ ಪೊಲೀಸರಿಂದ ಮಾಹಿತಿ ಪಡೆದ ಪೊಲೀಸ್ ಇಲಾಖೆ ಹೇಳಿದೆ.


 ಏಳು ವರ್ಷಗಳ ನಂತರ


 2007 ರಿಂದ 2010 ರವರೆಗೆ, ಪೊಲೀಸರು ಮತ್ತು ಸಿಐಡಿ ತಮಿಳುನಾಡು ಮತ್ತು ಸುತ್ತಮುತ್ತ ಸುಮಾರು ಆರು ನಿಗೂಢ ಪಾದಗಳನ್ನು ಪತ್ತೆ ಮಾಡಿತು. ಆದರೆ ಅವರು ಎಷ್ಟೇ ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿದರೂ ಪ್ರಕರಣವನ್ನು ಬಗೆಹರಿಸಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗಲಿಲ್ಲ.


 "ಅದು ಯಾರ ಕಾಲು? ಯಾರು ಹೀಗೆ ಮಾಡಿದರು? ಅವರು ಇದನ್ನು ಏಕೆ ಮಾಡಿದರು? ಈ ರೀತಿಯ ನಿಗೂಢ ಪಾದಗಳು ಒಂದರ ನಂತರ ಒಂದರಂತೆ ಕಂಡುಬರಲು ಕಾರಣವೇನು? ಈ ಎಲ್ಲಾ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳಿಗೆ ಪೊಲೀಸರು ಮತ್ತು ತೇಜಸ್ ಬಳಿ ಉತ್ತರವಿರಲಿಲ್ಲ.


 ಆದರೆ ಆ ನಂತರವೂ ತನಿಖೆ ಮುಂದುವರಿದು ದಿನಗಳು ಕೂಡ ಚಲಿಸತೊಡಗಿದವು. ಮುಂದಿನ ಏಳು ವರ್ಷಗಳಲ್ಲಿ, ವಿವಿಧ ಸ್ಥಳಗಳಲ್ಲಿ ಮತ್ತು ವಿವಿಧ ಸಮಯಗಳಲ್ಲಿ, ಇನ್ನೂ 15 ಮಾನವ ಪಾದಗಳು ತೀರದಲ್ಲಿ ನಿಗೂಢ ರೀತಿಯಲ್ಲಿ ಕೊಚ್ಚಿಹೋಗಿವೆ. ಈಗ ತಮಿಳುನಾಡಿನ ವಿವಿಧ ಸ್ಥಳಗಳಲ್ಲಿ ಒಟ್ಟು ಇಪ್ಪತ್ತೊಂದು ಕಾಲುಗಳು ಪತ್ತೆಯಾಗಿವೆ. ಆದರೆ ಅಲ್ಲಿಯವರೆಗೆ ಸಿಕ್ಕ ಆ ಇಪ್ಪತ್ತೊಂದು ಕಾಲುಗಳಲ್ಲಿ ಬಲಿಯಾದವರು ಯಾರು? ಮತ್ತು ಇದಕ್ಕೆಲ್ಲಾ ಯಾರು ಹೊಣೆ? ಪೊಲೀಸರಿಗೆ ಅದನ್ನು ಕಂಡುಹಿಡಿಯಲಾಗಲಿಲ್ಲ.


 ಈ ಪ್ರಕರಣವು ತುಂಬಾ ಜಟಿಲವಾದಾಗ, ಪೊಲೀಸರಿಗೆ ಬಹಳ ಮುಖ್ಯವಾದ ಮುನ್ನಡೆ ಸಿಕ್ಕಿತು. ಪೊಲೀಸರು ದಾರಿಯನ್ನು ಪತ್ತೆಹಚ್ಚಿದಾಗ, ಅವರು ಸಂತ್ರಸ್ತ ಕುಟುಂಬದ ಗುರುತನ್ನು ದೃಢಪಡಿಸಿದರು. ತನಿಖೆಯ ನಡುವೆ, ರಿಷಿ, ತೇಜಸ್ ಮತ್ತು ಅಭಿನೇಶ್ ಪ್ರಕರಣದ ತೊಡಕಿನಿಂದ ಹೊರಬಂದರು. ಹಾಗಾಗಿ ಈ ಪ್ರಕರಣದ ತನಿಖೆಯ ಸಂಪೂರ್ಣ ಜವಾಬ್ದಾರಿಯನ್ನು ದಿನೇಶ್ ವಹಿಸಿಕೊಂಡಿದ್ದರು.


 ಡಿಸೆಂಬರ್ 2017


 ಅನಿಲಾ ಎಂಬ ಮಹಿಳೆ ತನ್ನ 22 ವರ್ಷದ ಮಗ ಆದಿತ್ಯ ಶಕ್ತಿವೇಲ್ ಬಗ್ಗೆ ನಾಪತ್ತೆಯಾಗಿರುವ ದೂರು ದಾಖಲಿಸಿದ್ದಾಳೆ. ದೂರು ಸ್ವೀಕರಿಸಿದ ಪೊಲೀಸರು ಆತನ ಬಗ್ಗೆ ತನಿಖೆ ಆರಂಭಿಸಿದ್ದಾರೆ. ಆರಂಭದಲ್ಲಿ ಪೊಲೀಸರು ಅನಿಲಾಳನ್ನು ಕೇಳಿದರು, "ನಿಮ್ಮ ಮಗ ಹೇಗೆ ನಾಪತ್ತೆಯಾದನು? ನಿಮಗೆ ಯಾರ ಮೇಲೂ ಅನುಮಾನವಿದೆಯೇ? ಕಾಣೆಯಾಗುವ ಮೊದಲು ನಿಮ್ಮ ಹುಡುಗನ ಮನಸ್ಥಿತಿ ಹೇಗಿತ್ತು? ಅವನು ಯಾವುದಾದರೂ ತೊಂದರೆಯಲ್ಲಿ ಸಿಲುಕಿದ್ದನೇ?"


 ಅನಿಲ ಹೇಳಿದರು: "ಸರ್. ನಾನು ಮತ್ತು ನನ್ನ ಮಗ ತುಂಬಾ ಸಂತೋಷದಿಂದ ಬದುಕುತ್ತಿದ್ದೆವು. ಆದರೆ ಅಧಿತ್ಯ ಶಾಲಾ ಶಿಕ್ಷಣ ಮುಗಿಸಿ ಕಾಲೇಜಿಗೆ ಸೇರಿದ ನಂತರ ಕೆಲವು ತಪ್ಪು ಸ್ನೇಹಿತರನ್ನು ಮಾಡಿಕೊಂಡರು ಮತ್ತು ಮದ್ಯಪಾನ ಮತ್ತು ಮಾದಕ ದ್ರವ್ಯಗಳನ್ನು ಸೇವಿಸಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದರು. ಅವರು ತುಂಬಾ ತಪ್ಪು ಚಟಗಳಿಗೆ ದಾಸರಾದರು ಮತ್ತು ಅದಕ್ಕಾಗಿ ಅವರು ಅನೇಕ ಬಾರಿ ಜೈಲಿಗೆ ಹೋಗಿದ್ದಾರೆ ಸಾರ್. ಆದರೆ ಅದರ ನಂತರ 2016 ರಲ್ಲಿ, ಅಧಿತ್ಯನ ನಡವಳಿಕೆಯು ಸಂಪೂರ್ಣವಾಗಿ ಬದಲಾಗಿದೆ ಸರ್. ಅವರು ಖಿನ್ನತೆಯಲ್ಲಿದ್ದರು. ಕಾರಣ ಏನೆಂದು ನನಗೆ ಗೊತ್ತಿಲ್ಲ. ಹಾಗಾಗಿ ಅವನಿಗೆ ಒಂದು ಹಂತದಲ್ಲಿ ಏನಾದರೂ ಆಗಬಹುದು ಎಂದು ನಾನು ಹೆದರುತ್ತಿದ್ದೆ. ಹಾಗಾಗಿ ಮನೆಯಿಂದ ಹೊರಗೆ ಸ್ವಲ್ಪ ವಸತಿ ವ್ಯವಸ್ಥೆ ಮಾಡಿದ್ದೇನೆ ಸರ್.


 "ಯಾಕೆ?"


 "ಶ್ರೀಮಾನ್. ನನಗಿಂತ ಅಧಿತ್ಯ ತನ್ನ ಸ್ನೇಹಿತರ ಜೊತೆ ಇರುವುದೇ ಮೇಲು. ಹಾಗಾಗಿ ನಾನು ಹಾಗೆ ಮಾಡಿದೆ ಸರ್. ನಾನು ಅವನನ್ನು ಅವನ ಸ್ನೇಹಿತ ಆಂಡ್ರ್ಯೂಸ್‌ನ ಸ್ಥಳದಲ್ಲಿ ಉಳಿಯುವಂತೆ ಮಾಡಿದೆ. ಇದನ್ನು ಕೇಳಿದ ಪೊಲೀಸರು ಆಂಡ್ರ್ಯೂಸ್ ಅವರ ಬಗ್ಗೆ ತಿಳಿದಿರಬಹುದು ಎಂದು ಭಾವಿಸಿದ್ದರು. ಅವರು ಅವನನ್ನು ಹುಡುಕಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದರು.


 ಪೊಲೀಸರು ಆಂಡ್ರ್ಯೂನನ್ನು ಕಂಡು ಕೇಳಿದರು: "ಅಧಿತ್ಯ ಎಲ್ಲಿದ್ದಾನೆ? ನೀವು ಅವನನ್ನು ಕೊನೆಯದಾಗಿ ಯಾವಾಗ ನೋಡಿದ್ದೀರಿ ಮತ್ತು ನೀವು ಅವನನ್ನು ಎಲ್ಲಿ ನೋಡಿದ್ದೀರಿ? "


ಆಂಡ್ರ್ಯೂಸ್ ಪೊಲೀಸರಿಗೆ ಹೇಳಿದ ವಿಷಯಗಳು ತುಂಬಾ ಗೊಂದಲಮಯವಾಗಿವೆ. ಅವರು ಹೇಳಿದರು: "ಸರ್. ಕೆಲವು ದಿನಗಳ ಹಿಂದೆ ಆದಿತ್ಯನ ತಾಯಿ ನನ್ನನ್ನು ಭೇಟಿಯಾದರು. ಆತ ಖಿನ್ನತೆಯಲ್ಲಿ ಇದ್ದಾನೆ ಎಂದು ಹೇಳಿದ ಆಕೆ, ಆತ ಯಾವುದೋ ತೊಂದರೆಯಲ್ಲಿದ್ದಾನೆ, ನಮ್ಮೊಂದಿಗಿರುವಾಗ ಖಿನ್ನತೆಯಿಂದ ಹೊರಬರಲು ಸಾಕಷ್ಟು ಅವಕಾಶವಿದೆ ಎಂದು ಹೇಳಿದ್ದಾಳೆ. ಹಾಗಾಗಿ ಆದಿತ್ಯನನ್ನು ನನ್ನೊಂದಿಗೆ ಕೆಲವು ದಿನಗಳ ಕಾಲ ಇರಲು ಅವಳು ನನ್ನನ್ನು ಕೇಳಿದಳು ಮತ್ತು ನಾನು ಕೂಡ ಅಧಿತ್ಯನ ಸಲುವಾಗಿ ಅದನ್ನು ಒಪ್ಪಿಕೊಂಡೆ.


 "ಅದರ ನಂತರ ಏನಾಯಿತು? ಅವನ ನಡವಳಿಕೆ ಹೇಗಿತ್ತು?"


 "ಅವರು ಕೆಲವೇ ದಿನ ಸುಮ್ಮನಿದ್ದರು ಸರ್. ನಂತರ ಅವನ ಚಟುವಟಿಕೆಯು ಸಂಪೂರ್ಣವಾಗಿ ಬದಲಾಗಲಾರಂಭಿಸಿತು.


 "ನೀವು ಏನು ಹೇಳುತ್ತಿದ್ದೀರಿ ಎಂದು ನನಗೆ ಅರ್ಥವಾಗುತ್ತಿಲ್ಲ."


 "ಶ್ರೀಮಾನ್. ಒಂದು ದಿನ ನಾನು ದಿನಸಿ ಸಾಮಾನು ಕೊಳ್ಳಲು ಹೊರಟೆ. ಆದರೆ ನಾನು ಹಿಂತಿರುಗಿದಾಗ, ಆದಿತ್ಯ ಯಾರೋ ಹೊಡೆದಂತೆ ದೇಹದಲ್ಲಿ ಸಾಕಷ್ಟು ಗಾಯಗಳೊಂದಿಗೆ ಬಂದನು. ಏನಾಯಿತು ಎಂದು ನಾನು ಅವನನ್ನು ಕೇಳಿದೆ. ಆದರೆ ಅವನು ಏನನ್ನೂ ಹೇಳಲಿಲ್ಲ. ಹಾಗಾಗಿ ನಾನು ಮತ್ತು ನನ್ನ ಮುಂದಿನ ರೂಮ್‌ಮೇಟ್ ಅವನನ್ನು ಆಸ್ಪತ್ರೆಗೆ ಕರೆದುಕೊಂಡು ಹೋದೆವು. ಅಲ್ಲಿ ಅವರ ಗಾಯಕ್ಕೆ ಚಿಕಿತ್ಸೆ ನೀಡಿ ಹೊಲಿಗೆ ಹಾಕಲಾಯಿತು. ಆದರೆ ಅವನು ನಮ್ಮ ಕೋಣೆಗೆ ಬಂದಾಗ, ಕೋಣೆ ಸಂಪೂರ್ಣವಾಗಿ ಅಸ್ತವ್ಯಸ್ತವಾಗಿತ್ತು. ಯಾರೋ ಉದ್ದೇಶಪೂರ್ವಕವಾಗಿ ಅದನ್ನು ಒಡೆದು ಹಾಕಿರುವಂತೆ ತೋರುತ್ತಿದೆ. ನಾವು ಅದನ್ನು ಮನಸ್ಸಿಗೆ ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳದೆ ಕೋಣೆಯನ್ನು ಸ್ವಚ್ಛಗೊಳಿಸಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದೆವು. ಕೆಲವು ದಿನಗಳ ನಂತರ, ನಾನು ಮತ್ತು ನನ್ನ ಸ್ನೇಹಿತರು ಸ್ವಲ್ಪ ದಿನಸಿ ಖರೀದಿಸಲು ಹೊರಟೆವು. ಆದರೆ ನಾವು ಹಿಂತಿರುಗಿದಾಗ ಆದಿತ್ಯ ಇರಲಿಲ್ಲ. ಅದೇ ನಾವು ಅವರನ್ನು ನೋಡಿದ ಕೊನೆಯ ದಿನ ಸರ್.


 ಆಂಡ್ರ್ಯೂಸ್ ಏನನ್ನೂ ಬಿಡದೆ ಪೊಲೀಸರಿಗೆ ಎಲ್ಲವನ್ನೂ ಹೇಳಿದನು. ಈಗ ಪೊಲೀಸರು ಇತರ ಕೆಲವು ಸುಳಿವುಗಳಿಗಾಗಿ ಹುಡುಕುತ್ತಿರುವಾಗ, ಪೊಲೀಸ್ ತನಿಖೆ ತುಂಬಾ ನಿಧಾನವಾಗಿದೆ ಎಂದು ಅಧಿತ್ಯನ ತಾಯಿ ಅನಿಲಾ ಭಾವಿಸಿದ್ದರು. ಆದ್ದರಿಂದ ಅವಳು ತನ್ನ ಮಗನನ್ನು ಹುಡುಕಲು ಖಾಸಗಿ ಪತ್ತೆದಾರನನ್ನು ನೇಮಿಸಿದಳು.


 ಇಬ್ಬರು ಪತ್ತೇದಾರರಾದ ಸಂಜಯ್ ಕುಮಾರ್ ಮತ್ತು ಕಿರಣ್ ಅವರು ನೇಮಿಸಿದ ಪ್ರಕರಣದಲ್ಲಿ ಹೊಸ ದಾರಿಗಳನ್ನು ಕಂಡುಕೊಂಡರು. ಅಧಿತ್ಯನ ಬಗ್ಗೆ ಅನಿಲ್ ಸಂಜಯ್ ಕುಮಾರ್ ಅವರನ್ನು ವಿಚಾರಿಸಿದಾಗ, ಅವನು ಹೇಳಿದ ಮಾತು ಎಲ್ಲರನ್ನೂ ಇನ್ನಷ್ಟು ಗೊಂದಲಕ್ಕೀಡು ಮಾಡಿತು.


 ಅವರು ಹೇಳಿದರು: "ಕೆಲವೊಮ್ಮೆ, ಆಂಡ್ರ್ಯೂಸ್ ಮತ್ತು ಅಧಿತ್ಯ ತುಂಬಾ ಜಗಳವಾಡುತ್ತಾರೆ. ಒಂದು ದಿನ, ನಾನು ಆಂಡ್ರ್ಯೂಸ್‌ನ ಕೋಣೆಗೆ ಹೋದಾಗ, ಅವನ ಕೋಣೆಯಲ್ಲಿ ಕೆಲವು ರಕ್ತದ ಕಲೆಗಳನ್ನು ನೋಡಿದೆ. ಹೀಗಾಗಿ ಅನಿಲ್ ಈ ಬಗ್ಗೆ ಪೊಲೀಸರಿಗೆ ಮಾಹಿತಿ ನೀಡಿದ್ದಾರೆ.


 ಪೊಲೀಸರು ಕೂಡ ಆಂಡ್ರ್ಯೂಸ್‌ನ ಕೋಣೆಗೆ ಹೋಗಿ ಕೊಠಡಿಯನ್ನು ಹುಡುಕಲಾರಂಭಿಸಿದರು. ಅವರು ಪರಿಶೀಲಿಸಿದಾಗ, ಆ ಕೋಣೆಯ ಗೋಡೆಯಲ್ಲಿ, ಆಂಡ್ರ್ಯೂಸ್ ಅವರ ಹಾಸಿಗೆ, ಕಾರ್ಪೆಟ್, ಕ್ಲೋಸೆಟ್ ಮತ್ತು ಕಿಟಕಿಗಳು ಕೆಲವು ರಕ್ತದ ಕಲೆಗಳನ್ನು ಕಂಡವು. ಈಗ ಅವರು ರಕ್ತದ ಕಲೆಗಳ ಮಾದರಿಗಳನ್ನು ಸಂಗ್ರಹಿಸಿ ಡಿಎನ್ಎ ಪರೀಕ್ಷೆಗೆ ಕಳುಹಿಸಿದ್ದಾರೆ.


 ಇದು ಆದಿತ್ಯನ ಡಿಎನ್‌ಎಯೊಂದಿಗೆ ಸಂಪೂರ್ಣವಾಗಿ ಹೊಂದಿಕೆಯಾಯಿತು. ಈ ಬಗ್ಗೆ ಪೊಲೀಸರು ಆಂಡ್ರ್ಯೂ ಅವರನ್ನು ವಿಚಾರಿಸಿದಾಗ ಅವರು ಹೇಳಿದರು: "ನಾನು ಈಗಾಗಲೇ ಹೇಳಿದ್ದೇನೆ ಸರ್. ಒಂದು ದಿನ, ನಾನು ಹೊರಗೆ ಹೋಗಿ ಹಿಂತಿರುಗಿದಾಗ ಅವನ ದೇಹವು ಗಾಯಗಳಿಂದ ತುಂಬಿತ್ತು. ಅವನ ದೇಹವು ಸಂಪೂರ್ಣವಾಗಿ ರಕ್ತದಿಂದ ಆವೃತವಾಗಿತ್ತು. ಆ ಕಳಂಕ ಇದೇ ಸರ್"


 ಅವರು ಈಗಾಗಲೇ ಈ ಹೇಳಿಕೆಯನ್ನು ಪೊಲೀಸರಿಗೆ ನೀಡಿದ್ದರಿಂದ, ಅವರು ಆಂಡ್ರ್ಯೂನನ್ನು ಇದಕ್ಕಿಂತ ಹೆಚ್ಚು ತನಿಖೆ ಮಾಡಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗಲಿಲ್ಲ ಮತ್ತು ಅದರ ಬಗ್ಗೆ ಏನನ್ನೂ ಮಾಡಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗಲಿಲ್ಲ.


 "ಮೇಡಂ. ಆದಿತ್ಯ ಓಡಿಹೋದನೋ ಅಥವಾ ಸತ್ತನೋ ನಮಗೆ ಯಾರಿಗೂ ತಿಳಿದಿಲ್ಲ. ಹಾಗಾಗಿ ಆಂಡ್ರ್ಯೂ ಮಾಮ್ ವಿರುದ್ಧ ಈ ಪ್ರಕರಣದ ಬಗ್ಗೆ ಯಾವುದೇ ಕ್ರಮ ಕೈಗೊಳ್ಳಲು ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ. ಕ್ಷಮಿಸಿ." ಪ್ರಕರಣದ ಪ್ರಗತಿಯನ್ನು ವಿಚಾರಿಸಲು ಆದಿತ್ಯನ ತಾಯಿ ಬಂದಾಗ ಪೊಲೀಸರು ತಿಳಿಸಿದ್ದಾರೆ.


 "ನನ್ನ ಮಗನನ್ನು ಹುಡುಕಲು ಬೇರೆ ದಾರಿಯಿಲ್ಲ ಸರ್? ಎಲ್ಲವೂ ಮುಗಿದಿದೆಯೇ?" ಅನಿಲಾಳನ್ನು ಕೇಳಿದಾಗ, ಅಧಿಕಾರಿ ಹೇಳಿದರು: "ಆದಿತ್ಯನ ಶವ ಪತ್ತೆಯಾದರೆ, ಅದು ಆತ್ಮಹತ್ಯೆಯೇ ಅಥವಾ ಕೊಲೆಯೇ ಎಂದು ನಾವು ಖಚಿತಪಡಿಸಿಕೊಳ್ಳಬಹುದು ಮೇಡಂ. ಅದರೊಂದಿಗೆ, ನಾವು ಪ್ರಕರಣವನ್ನು ಮುಂದಿನ ಹಂತಕ್ಕೆ ಕೊಂಡೊಯ್ಯಬಹುದಿತ್ತು.


 ದೀರ್ಘಕಾಲದವರೆಗೆ ಈ ಪ್ರಕರಣದಲ್ಲಿ ಯಾವುದೇ ಸುಧಾರಣೆ ಇಲ್ಲದಿರುವುದರಿಂದ ಮತ್ತು ಯಾವುದೇ ಕಾರಣಗಳಿಲ್ಲದ ಕಾರಣ, ಅವರು ಈ ಪ್ರಕರಣವನ್ನು ಬದಿಗಿಟ್ಟರು.


 ಎರಡು ವರ್ಷಗಳ ನಂತರ


 ಜನವರಿ 1, 2019


ಕನ್ನಿಯಾಕುಮಾರಿ ತೀರದಲ್ಲಿ ಮತ್ತೊಂದು ಶೂ ಕೊಚ್ಚಿಕೊಂಡು ಹೋಗಿರುವುದನ್ನು ಪೊಲೀಸರು ಪತ್ತೆ ಮಾಡಿದ್ದಾರೆ. ಇದರಲ್ಲಿ ಆಘಾತಕಾರಿ ವಿಷಯವೆಂದರೆ, ಕಾಣೆಯಾದ ಆದಿತ್ಯನ ಡಿಎನ್‌ಎ ಮತ್ತು ಪಾದದ ಡಿಎನ್‌ಎ, 100% ಹೊಂದಾಣಿಕೆಯಾಗಿದೆ.


 ಈಗ ಆದಿತ್ಯ ಮೃತಪಟ್ಟಿರುವುದು ದೃಢಪಟ್ಟಿದೆ. ಆದರೆ ಮೃತದೇಹ ಪತ್ತೆಯಾದರೆ ಮಾತ್ರ ಆತ್ಮಹತ್ಯೆಯೋ ಅಥವಾ ಕೊಲೆಯೋ ಎಂಬುದು ಗೊತ್ತಾಗಲಿದೆ. ಪೊಲೀಸರು ಅವನ ಸಹ ಕಾನ್ಸ್‌ಟೇಬಲ್‌ಗೆ ಹೇಳಿದರು ಮತ್ತು ಹೇಳಿದರು: "ಅಷ್ಟೇ ಅಲ್ಲ, ಆದಿತ್ಯ ನಾಪತ್ತೆಯಾಗಿ ಎರಡು ವರ್ಷಗಳಾಗಿವೆ."


 ಹಾಗಾಗಿ ಖಚಿತವಾಗಿ ಏನನ್ನೂ ಹೇಳಲು ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ ಎಂದು ಪೊಲೀಸರು ತಿಳಿಸಿದ್ದಾರೆ. 2007 ರಿಂದ ಪತ್ತೆಯಾದ ಆ ಇಪ್ಪತ್ತೊಂದು ಅಡಿಗಳಲ್ಲಿ, ಈ ಆದಿತ್ಯನ ಪ್ರಕರಣವು ಪೊಲೀಸರಿಗೆ ವಿವರವಾಗಿ ತಿಳಿದಿರುವ ಏಕೈಕ ಪ್ರಕರಣವಾಗಿದೆ. ಅದರಲ್ಲಿಯೂ ಇದು ಆತ್ಮಹತ್ಯೆಯೋ ಅಥವಾ ಕೊಲೆಯೋ ಎಂಬುದು ಪೊಲೀಸರಿಗೆ ಪತ್ತೆಯಾಗಿಲ್ಲ.


 ಎಲ್ಲಾ ಪಾದಗಳ ಡಿಎನ್‌ಎ ಮಾದರಿಗಳನ್ನು ಭಾರತದ ಎಲ್ಲಾ ಜನರ ಡಿಎನ್‌ಎಗೆ ಹೋಲಿಸಲಾಗಿದೆ. ಅವರು ಅದನ್ನು ಹೊಂದಿಸಿದಾಗ, 12 ನೇ ಮತ್ತು 18 ನೇ ಅಡಿ ಬಲಿಪಶುಗಳನ್ನು ಗುರುತಿಸಲಾಯಿತು. ಅವರು ಸಂತ್ರಸ್ತರನ್ನು ಕಂಡುಕೊಂಡರೂ, ಅವರ ಆಳದ ಬಗ್ಗೆ ಪೊಲೀಸರು ವಿಚಾರಿಸಿದಾಗ, ಅವರಿಗೆ ಅದು ಪತ್ತೆಯಾಗಲಿಲ್ಲ. ಹಾಗಾಗಿ ಇಲ್ಲಿಯವರೆಗೆ ಅವರಲ್ಲಿ ಮೂವರನ್ನು ಮಾತ್ರ ಗುರುತಿಸಲಾಗಿದೆ.


 ಅವರು ಇತರ ಬಲಿಪಶುಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಪ್ರಶ್ನೆಯನ್ನು ಎತ್ತಿದಾಗ, ಪೊಲೀಸರು ಹೇಳಿದರು: "ಡಿಸೆಂಬರ್ 2004 ರಲ್ಲಿ, ದೊಡ್ಡ ಸುನಾಮಿ ಸಂಭವಿಸಿತು, ಸರಿ? ಅದರಲ್ಲಿ ಬಹಳಷ್ಟು ಜನರು ಸತ್ತರು ಮತ್ತು ಆ ಸುನಾಮಿ ಎಲ್ಲಕ್ಕಿಂತ ದೊಡ್ಡ ನೈಸರ್ಗಿಕ ವಿಕೋಪವಾಗಿತ್ತು. ಹಿಂದೂ ಮಹಾಸಾಗರದಲ್ಲಿ ಸಂಭವಿಸಿದ ಸುನಾಮಿ ಭಾರಿ ಪರಿಣಾಮ ಬೀರಿತು ಮತ್ತು ಆ ಸುನಾಮಿಯಲ್ಲಿ ಸತ್ತವರ ದೇಹಗಳನ್ನು ಇಲ್ಲಿಯವರೆಗೆ ಪಡೆಯಲಾಗಿಲ್ಲ. ಆದ್ದರಿಂದ ಉಳಿದ ಕಾಲುಗಳು ಆ ಸುನಾಮಿಯ ಬಲಿಪಶುಗಳಿಗೆ ಸೇರಿದೆ.


 ಪೊಲೀಸರು ಈ ರೀತಿ ಹೇಳಿದ್ದರೂ, ಅದರ ಬಗ್ಗೆ ಸಾಕಷ್ಟು ಸಿದ್ಧಾಂತಗಳನ್ನು ಹೇಳಲಾಗಿದೆ. ಈ ಪ್ರಕರಣದ ಬಗ್ಗೆ ಕೇಳಲಾದ ಆ ಪ್ರಶ್ನೆಯಲ್ಲಿ, ಅತ್ಯಂತ ಮುಖ್ಯವಾದ ಪ್ರಶ್ನೆ: "ಕಾಲು ಮಾತ್ರ ಏಕೆ ದಡಕ್ಕೆ ಕೊಚ್ಚಿಹೋಯಿತು? ಶವ ಏಕೆ ಸಿಗಲಿಲ್ಲ?"


 ಈ ಬಗ್ಗೆ ಪೊಲೀಸರನ್ನು ಕೇಳಿದಾಗ ಅವರು ಹೇಳಿದರು: "ಶೂ ತೇಲುವ ಆಸ್ತಿಯನ್ನು ಹೊಂದಿದೆ. ಆದ್ದರಿಂದ ದೇಹವು ನೀರಿನ ಅಡಿಯಲ್ಲಿ ಕೊಳೆಯಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದಾಗ, ಇತರ ಜೀವಿಗಳು ಆ ದೇಹವನ್ನು ತಿನ್ನುತ್ತವೆ, ದೇಹದ ಭಾಗಗಳು ಬೇರ್ಪಡಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸುತ್ತವೆ ಮತ್ತು ದೇಹದ ಭಾಗಗಳು ಹೆಚ್ಚಿನ ಸಮಯ ಅಲ್ಲಿಯೇ ನೆಲೆಗೊಳ್ಳುತ್ತವೆ. ಆದರೆ ಶೂ ಸಾಂದ್ರತೆಯು ಕಡಿಮೆಯಿರುವುದರಿಂದ, ಅದು ತೇಲಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸುತ್ತದೆ. ಆದ್ದರಿಂದಲೇ ಶೂ ಮಾತ್ರ ದಡಕ್ಕೆ ಕೊಚ್ಚಿಕೊಂಡು ಹೋಗಿದೆ.


 ಎಪಿಲೋಗ್


 ಎಂಬ ಪ್ರಶ್ನೆ ನಿಮಗೂ ಬರಬಹುದು. ಆದ್ದರಿಂದ ಓದುಗರು. ನೀವು ಇದರ ಬಗ್ಗೆ ಏನನ್ನು ಯೋಚಿಸುತ್ತಿರಿ? ಇದು ಸೀರಿಯಲ್ ಕಿಲ್ಲರ್ ಮಾಡುತ್ತಿದೆಯೇ ಅಥವಾ ಆತ್ಮಹತ್ಯೆ ಮಾಡಿಕೊಂಡವರ ದೇಹವೇ? ಅಥವಾ ಪೊಲೀಸರು ಹೇಳಿದಂತೆ ಪ್ರಕೃತಿ ವಿಕೋಪಕ್ಕೆ ಸೇರಿದೆಯೇ? ದೇಶ ಮತ್ತು ಜನರನ್ನು ಹುಚ್ಚೆಬ್ಬಿಸಿದ ಈ ಪ್ರಕರಣದ ಬಗ್ಗೆ ನಿಮ್ಮ ಅಭಿಪ್ರಾಯವೇನು? ಮರೆಯದೆ ನಿಮ್ಮ ಅಭಿಪ್ರಾಯಗಳನ್ನು ಕಾಮೆಂಟ್ ಮಾಡಿ.



Rate this content
Log in

Similar kannada story from Classics