Adhithya Sakthivel

Classics Thriller Others

4  

Adhithya Sakthivel

Classics Thriller Others

ವೀಕ್ಷಕ ಟ್ವಿಸ್ಟ್

ವೀಕ್ಷಕ ಟ್ವಿಸ್ಟ್

6 mins
358


ಸೂಚನೆ: ಈ ಕಥೆಯು ಲೇಖಕರ ಕಾಲ್ಪನಿಕ ಕಥೆಯನ್ನು ಆಧರಿಸಿದೆ. ಇದು ಯಾವುದೇ ಐತಿಹಾಸಿಕ ಉಲ್ಲೇಖಗಳು ಅಥವಾ ನಿಜ ಜೀವನದ ಘಟನೆಗಳಿಗೆ ಅನ್ವಯಿಸುವುದಿಲ್ಲ.


 ಸಂಜಯ್ ತನ್ನ ಕುಟುಂಬಕ್ಕಾಗಿ ಖರೀದಿಸಿದ ಮನೆಯನ್ನು ನವೀಕರಿಸುತ್ತಿದ್ದಾಗ ಬೆದರಿಕೆ ಪತ್ರಗಳು ಬರುತ್ತಿದ್ದವು. ಹೀಗಾಗಿ ತನ್ನ ಕುಟುಂಬಕ್ಕೆ ಏನಾದರೂ ಆಗಬಹುದು ಎಂದು ಹೆದರಿದ ಆತ, ಈ ಹಿಂದೆ ಅಲ್ಲಿ ವಾಸವಿದ್ದ ಕುಟುಂಬದ ಬಗ್ಗೆ ತನಿಖೆ ನಡೆಸಿದ್ದಲ್ಲದೆ, ಪೊಲೀಸರಿಗೆ ದೂರು ನೀಡಿದ್ದಾನೆ. (ವೀಕ್ಷಕರನ್ನು ನೋಡಿ: ಭಾಗ 1)


 ಸಂಜಯ್ ತಂದ ಎಲ್ಲಾ ಪತ್ರಗಳನ್ನು ನೋಡಿದ ಅಸಿಸ್ಟೆಂಟ್ ಕಮಿಷನರ್ ಅಕ್ಷೀನ್ ಕುಮಾರ್ ಹೆಚ್ಚಿನ ತನಿಖೆ ಆರಂಭಿಸಿದರು. ಮತ್ತು ಮೊದಲ ಹಂತವಾಗಿ ಅವರು ಪತ್ರಗಳನ್ನು ಪರೀಕ್ಷೆಗಾಗಿ ವಿಧಿವಿಜ್ಞಾನ ಪ್ರಯೋಗಾಲಯಕ್ಕೆ ಕಳುಹಿಸಿದ್ದಾರೆ. ಹಾಗಾಗಿ ಅದರಲ್ಲಿ ಏನಾದರೂ ಸುಳಿವು ಲಭ್ಯವಾಗಿದೆಯೇ, ಆ ಪತ್ರದಲ್ಲಿ ಬೆರಳಚ್ಚು ಹುಡುಕಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸುತ್ತಿದ್ದಾರೆ. ಆದರೆ ಆ ಪತ್ರದಲ್ಲಿ ಯಾವುದೇ ರೀತಿಯ ಫಿಂಗರ್‌ಪ್ರಿಂಟ್ ಅಥವಾ ಪುರಾವೆಗಳು ಸಿಗಲಿಲ್ಲ.


 ಹೀಗಾಗಿ ಯಾವುದೇ ಸುಳಿವು ಅಥವಾ ಪುರಾವೆಗಳಿದ್ದಲ್ಲಿ ಪೊಲೀಸರು ತನಿಖೆ ಆರಂಭಿಸಿದ್ದಾರೆ. ಅದೇ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ಸಂಜಯ್ ಕುಟುಂಬವು ಮಾನಸಿಕವಾಗಿ ಪ್ರಭಾವಿತವಾಗಿತ್ತು. ಈ ಸಮಸ್ಯೆಯಿಂದಾಗಿ, ಅಂಜಲಿಯು PTSD (ನಂತರದ ಆಘಾತಕಾರಿ ಒತ್ತಡದ ಅಸ್ವಸ್ಥತೆ) ಯಿಂದ ಪ್ರಭಾವಿತರಾದರು ಮತ್ತು ಈ ರೋಗದ ಲಕ್ಷಣಗಳು ಸ್ವಲ್ಪಮಟ್ಟಿಗೆ ಬರಲಾರಂಭಿಸಿದವು. ಹಾಗಾಗಿ, ಸಂಜಯ್‌ನ ಕುಟುಂಬ ಮಾನಸಿಕವಾಗಿ ಮತ್ತು ದೈಹಿಕವಾಗಿ ಸಾಕಷ್ಟು ನರಳಲಾರಂಭಿಸಿತು.


 ಕಷ್ಟ-ನಲಿವುಗಳೆಲ್ಲವನ್ನೂ ಮೀರಿ, ಅನೇಕ ಕನಸುಗಳು ಮತ್ತು ಆಸೆಗಳೊಂದಿಗೆ ಅವರು ಈ ಮನೆಯನ್ನು ಖರೀದಿಸಿದರು. ಆ ಮನೆಯಲ್ಲಿ ಇರಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗದ ಅವರ ಪರಿಸ್ಥಿತಿ ಏನಾಗಬಹುದು ಎಂದು ಯೋಚಿಸಿ. ಅವರು ಆ ಮನೆಯಲ್ಲಿ ಉಳಿಯಲು ಅಥವಾ ಮನೆಗೆ ಸಾಲವನ್ನು ಪಾವತಿಸಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗಲಿಲ್ಲ, ಆದ್ದರಿಂದ ಅವರು ಮುಂದೇನು ಎಂದು ಯೋಚಿಸುತ್ತಿದ್ದಾಗ. ಶಂಕರ್ ನಗರದ ಮನೆಯನ್ನು ಮಾರಾಟ ಮಾಡಲು ನಿರ್ಧರಿಸಿದ್ದಾರೆ.


 ಆದರೆ ಮನೆಯ ಬಗ್ಗೆ ಈಗಾಗಲೇ ಹಲವು ನೆಪಗಳು ನಡೆದಿರುವುದರಿಂದ ಯಾರೂ ಆ ಮನೆಯನ್ನು ಖರೀದಿಸಲು ಮುಂದೆ ಬಂದಿಲ್ಲ. ಈಗ ಆ ಪತ್ರವನ್ನು ಯಾರು ಕಳುಹಿಸಿದ್ದಾರೆಂದು ಕಂಡುಹಿಡಿಯಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗಲಿಲ್ಲ. ಸಂಜಯ್ ಅವರ ಕುಟುಂಬವು ಮನೆಯನ್ನು ಮಾರಾಟ ಮಾಡಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗಲಿಲ್ಲ. ಹೀಗಾಗಿ ಏನು ಮಾಡಬೇಕು ಎಂದು ಯೋಚಿಸುತ್ತಿರುವಾಗಲೇ ಅವರಿಗೆ ಹೊಸ ಉಪಾಯ ಹೊಳೆಯಿತು.


 ಅದೇನೆಂದರೆ ಆ ಮನೆಯನ್ನು ಕೆಡವಿ ಅಲ್ಲಿ ಎರಡು ಮನೆಗಳನ್ನು ಕಟ್ಟಿ ಎರಡೂ ಮನೆಗಳನ್ನು ಬಾಡಿಗೆಗೆ ಕೊಡಲು ಯೋಚಿಸಿದ. ಆದ್ದರಿಂದ, ಅದಕ್ಕಾಗಿ ಅವರು ನೆರೆಹೊರೆ ಅನುಮೋದನೆ ಮಂಡಳಿಯಲ್ಲಿ ಪತ್ರವನ್ನು ಹಾಕಿದರು. ಆದರೆ ಅನಿರೀಕ್ಷಿತವಾಗಿ ನೆರೆಹೊರೆ ಯೋಜನಾ ಮಂಡಳಿ ಅದನ್ನು ತಿರಸ್ಕರಿಸಿತು. ಹಳೆ ಮನೆ ಕೆಡವಿ ಹೊಸ ಮನೆ ಕಟ್ಟುವುದು ಬೇಡ ಎಂದು ತಿರಸ್ಕರಿಸಿದರು. ಅಕ್ಕಪಕ್ಕದ ಮನೆಯವರು ಈಗ ಅದನ್ನು ವಿರೋಧಿಸಿದ್ದಾರೆ.


 “ಅವರಿಗೆ ಮನೆ ಕಟ್ಟಲು ಏಕೆ ಬಿಡುವುದಿಲ್ಲ? ಅವರಿಗೆ ಅನೇಕ ಸಮಸ್ಯೆಗಳಿವೆ. ” ಗಾಯತ್ರಿ ಎಂಬ ನೆರೆಮನೆಯವರು ಹೇಳಿದರು. ಕೆಡವಿ ಹೊಸ ಮನೆ ಕಟ್ಟಲು ಎಲ್ಲರೂ ಬೆಂಬಲಿಸಿದರು. ಮರುದಿನ ಯಾವುದೇ ವಿಳಾಸವಿಲ್ಲದೆ ಗಾಯತ್ರಿಯ ಮನೆಗೆ ಪತ್ರ ಹೋಗುತ್ತದೆ.


 ಆ ಪತ್ರದಲ್ಲಿ ಆಕೆ ಮತ್ತು ಆಕೆಯ ಕುಟುಂಬಕ್ಕೆ ಬೆದರಿಕೆ ಹಾಕಲಾಗಿತ್ತು. ಆ ಪತ್ರದಲ್ಲಿ ಏನಿತ್ತು ಎಂದರೆ: “ಆ ಮನೆಯನ್ನು ಯಾರೂ ಕೆಡವಬಾರದು. ಆ ಮನೆಯನ್ನು ಕೆಡವುವುದನ್ನು ಯಾರು ಬೆಂಬಲಿಸುತ್ತಾರೆ, ನಿಮ್ಮ ಮನೆಯಲ್ಲಿ ಎಲ್ಲರೂ ಸುರಕ್ಷಿತವಾಗಿದ್ದಾರೆ ಎಂದು ಖಚಿತಪಡಿಸಿಕೊಳ್ಳಿ. ಹಾಗೆ ಬರೆಯಲಾಗಿತ್ತು. ಇದು ಸಂಜಯ್ ಅವರ ಕುಟುಂಬವನ್ನು ಬೆಂಬಲಿಸುವುದನ್ನು ನಿಲ್ಲಿಸಲು ಎಲ್ಲರೂ ಒತ್ತಾಯಿಸುತ್ತದೆ.


 ದಿನಗಳು ಈಗ ಚಲಿಸತೊಡಗಿದವು. ಮೊದಲ ಪತ್ರದ ಎರಡು ವರ್ಷಗಳ ನಂತರ, ಎಲ್ಲಾ ಸಮಸ್ಯೆಗಳು ಬಗೆಹರಿಯುತ್ತಿದ್ದಂತೆ, ಸಂಜಯ್ ಅವರ ಕುಟುಂಬವು ಮನೆಯನ್ನು ಕೆಡವದೆ ಬಾಡಿಗೆಗೆ ನೀಡಲು ನಿರ್ಧರಿಸಿತು. ಆದರೆ ಅವರು ಹಾಗೆ ಯೋಚಿಸುತ್ತಿರುವಾಗ, ವಾಚರ್‌ನಿಂದ ಪತ್ರ ಬಂದಿತು.


 ಈಗ ಈ ಪತ್ರ ಹಿಂದಿನ ಪತ್ರಕ್ಕಿಂತ ಭಯಾನಕವಾಗಿದೆ. ಅದು ಆ ಪತ್ರದಲ್ಲಿ, ಅವರು ಹೇಳಿದರು: “ಶಂಕರ್ ನಗರದ ಮನೆ, ನಿಮ್ಮ ವಿಧ್ವಂಸಕ ಯೋಜನೆಯಿಂದ ಪಾರಾಗಿದ್ದಾರೆ. ಈಗ ನಿಮ್ಮ ಬೀದಿಯಲ್ಲಿರುವ ಜನರೆಲ್ಲರೂ ನನ್ನ ಆದೇಶಕ್ಕಾಗಿ ಕಾಯುತ್ತಿದ್ದಾರೆ. ನಾನು ಹೇಳಿದ್ದನ್ನು ಅವರು ಮಾಡುತ್ತಾರೆ. ಮನೆ ಉಳಿಸುತ್ತದೆ ಎಂಬ ವಿಶ್ವಾಸ ನನಗಿದೆ. ನಿಮ್ಮ ಕಾರು ಅಪಘಾತಕ್ಕೀಡಾಗಬಹುದು ಅಥವಾ ನಿಮ್ಮ ಕುಟುಂಬ ಸದಸ್ಯರು ಕೆಲವು ರೀತಿಯ ಕಾಯಿಲೆಗೆ ಒಳಗಾಗಬಹುದು. ನಿಮ್ಮ ಸಾಕು ನಾಯಿ ಸಾಯಬಹುದು ಅಥವಾ ನಿಮ್ಮ ಪ್ರೀತಿಪಾತ್ರರು ಹಠಾತ್ತನೆ ಸಾಯಬಹುದು. ನೀವು ಬೈಸಿಕಲ್, ಕಾರು ಅಥವಾ ವಿಮಾನದಲ್ಲಿ ಹೋಗುವಾಗ, ಅದು ಕ್ರ್ಯಾಶ್ ಆಗಬಹುದು. ಇದು ನಿಮ್ಮ ಮೂಳೆಗಳನ್ನು ಸಹ ಮುರಿಯಬಹುದು. ಅದೇನೇ ಇರಲಿ, ಕೊನೆಗೂ ನಾನೇ ಗೆಲ್ಲುತ್ತೇನೆ.”


ಕನಿಷ್ಠ ಇದಕ್ಕೂ ಮೊದಲು, ಪತ್ರವು ಹೀಗೆ ಹೇಳಿದೆ: "ನಾನು ನಿನ್ನನ್ನು ನೋಡುತ್ತಿದ್ದೇನೆ." ಆದರೆ ಈಗ ಜೀವ ಬೆದರಿಕೆ ಪತ್ರ ಬಂದಿದೆ. ಸಂಜಯ್ ಕುಟುಂಬಸ್ಥರು ಹೆದರಿ ಮತ್ತೆ ಅಕ್ಷೀನ್ ಕುಮಾರ್ ಬಳಿ ಹೋದರು. ಅಕ್ಷೀನ್ ಮತ್ತೊಮ್ಮೆ ಪತ್ರವನ್ನು ವಿಧಿವಿಜ್ಞಾನ ಪ್ರಯೋಗಾಲಯಕ್ಕೆ ಕಳುಹಿಸುತ್ತಾನೆ. ಈಗ ಆ ಪತ್ರವನ್ನು ಪರಿಶೀಲಿಸಿದಾಗ ಈ ಪತ್ರವನ್ನು ಮಹಿಳೆಯೊಬ್ಬರು ಬರೆದಿರುವುದು ಸ್ಪಷ್ಟವಾಗಿದೆ. ಇಷ್ಟು ದಿನ ಅಕ್ಷೀನ್ ಮತ್ತು ಪೊಲೀಸ್ ಇಲಾಖೆಯವರು ಯಾರನ್ನು ಹುಡುಕುತ್ತಿದ್ದರು ಎಂಬ ಸುಳಿವು ಸಿಕ್ಕಿರಲಿಲ್ಲ, ಈ ಪ್ರಕರಣದಲ್ಲಿ ಅಂತಹ ನಾಯಕತ್ವ ಸಿಕ್ಕಿರುವುದು ಸಮಾಧಾನ ತಂದಿದೆ.


 ಹಾಗಾಗಿ ಸಿಕ್ಕ ಸುಳಿವುಗಳ ಮೂಲಕ ಪೊಲೀಸರು ಈ ಪ್ರಕರಣದಲ್ಲಿ ಮೂವರು ಶಂಕಿತರನ್ನು ಸೇರಿಸಿದ್ದಾರೆ. ಅದರಲ್ಲಿ ಮೊದಲ ಶಂಕಿತ ವ್ಯಕ್ತಿ ಯಾರು ಎಂದರೆ, ಈ ಪತ್ರ ಬರುವ ಹಿಂದಿನ ರಾತ್ರಿ 11:00 ಗಂಟೆಗೆ ಶಂಕರ್ ನಗರದ ಮನೆಯ ಹೊರಗೆ ಅನುಮಾನಾಸ್ಪದವಾಗಿ ಕಾಣುತ್ತಿರುವ ಕಾರು ಸಿಸಿಟಿವಿ ಕ್ಯಾಮೆರಾದಲ್ಲಿ ದಾಖಲಾಗಿತ್ತು.


 ಪೊಲೀಸರು ಕಾರನ್ನು ಟ್ರ್ಯಾಕ್ ಮಾಡಿದ ನಂತರ, ಕಾರು ಅಲ್ಲಿಂದ ಹೊರಟು ಹುಡುಗಿಯ ಮನೆಗೆ ಹೋಗಿ ನಿಲ್ಲಿಸಿದರು. ಹಾಗಾಗಿ ಇದಕ್ಕೆಲ್ಲ ಹುಡುಗಿಯೇ ಕಾರಣ ಎಂದು ಭಾವಿಸಿದ ಅಕ್ಷೀನ್, ಆಕೆಯನ್ನು ವಿಚಾರಣೆಗೆ ಒಳಪಡಿಸುತ್ತಾನೆ. ತನಿಖೆ ನಡೆಸಿದಾಗ ಬಾಲಕಿಯ ಹೆಸರು ಮಾಣಿಕವಲ್ಲಿ ಎಂದು ತಿಳಿದು ಬಂದಿದೆ. ಕಾರನ್ನು ಓಡಿಸುತ್ತಿದ್ದವಳು ಅವಳು ಅಲ್ಲ. ಕಾರು ಓಡಿಸಿದ್ದು ಆಕೆಯ ಗೆಳೆಯ ರಿಷಿ ಖನ್ನಾ. ಅವನು ಗೇಮರ್. ಬೇರೆ ರೀತಿಯಲ್ಲಿ ಹೇಳುವುದಾದರೆ, ರಿಷಿ ಆನ್‌ಲೈನ್ ಆಟಗಳನ್ನು ಸ್ಟ್ರೀಮಿಂಗ್ ಮತ್ತು ಆಡುತ್ತಿದ್ದವನು.


 ಅಕ್ಷೀನ್ ತನ್ನ ಹೇಳಿಕೆಗಳಿಂದ ಆಶ್ಚರ್ಯ ಪಡಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದಾಗ, ಮಾಣಿಕ್ಕ ಅವನನ್ನು ಕೇಳಿದಳು: "ಅದಕ್ಕೂ ಆ ಆಟಕ್ಕೂ ಏನು ಸಂಬಂಧ ಎಂದು ನೀವು ಆಶ್ಚರ್ಯ ಪಡುತ್ತೀರಾ?"


 ಅಕ್ಷೀನ್ ಯಾವ ಮಾತನ್ನೂ ಹೇಳದೆ ಅವಳತ್ತ ಶುರು ಮಾಡಿದ. ಅವಳು ಅವನಿಗೆ ಹೇಳುವುದನ್ನು ಮುಂದುವರೆಸಿದಳು: "ಸರ್ ನಿಮಗಾಗಿ ಒಂದು ದೊಡ್ಡ ಆಘಾತ ಕಾದಿದೆ."


 ಕೋಪಗೊಂಡ ಅಕ್ಷೀನ್ ತನ್ನ ಕುರ್ಚಿಯಿಂದ ಎದ್ದು ಹೇಳಿದರು: "ಏನು ನರಕ?"


 "ಶ್ರೀಮಾನ್. ರಿಷಿ ಆಡುತ್ತಿದ್ದ ಆಟದ ಹೆಸರು ನಿಮಗೆ ತಿಳಿದಿದೆಯೇ? ” ಮಾಣಿಕ್ಕ ಅವನನ್ನು ತಂಪಾದ ಮನೋಭಾವದಿಂದ ಕೇಳಿದರು. ಅಕ್ಷೀನ್ ಅವಳನ್ನು ಕೇಳಿದನು: "ಇದು ಏನು ಫಕ್*** ಆಟ?"


 "ವೀಕ್ಷಕ." ಅವಳು ಅಕ್ಷೀನ್‌ಗೆ ಹೇಳಿದಳು. ತಕ್ಷಣ ಪೊಲೀಸರು ಆಕೆಯ ರಿಷಿಯನ್ನು ದೈಹಿಕ ತನಿಖೆಗೆ ಬರುವಂತೆ ಹೇಳಿದರು ಮತ್ತು ಹುಡುಗ ಕೂಡ ತನಿಖೆಯನ್ನು ಒಪ್ಪಿಕೊಂಡು ಅಲ್ಲಿಗೆ ಹೋದನು. ಆದರೆ ತನಿಖೆಯಲ್ಲಿ ಅವರು ಹೇಳಿದರು: “ಪತ್ರಕ್ಕೂ ನನಗೂ ಯಾವುದೇ ಸಂಬಂಧವಿಲ್ಲ ಸರ್. ನಾನು ಆ ಮನೆಯ ಹತ್ತಿರ ಕೆಲಸಕ್ಕಾಗಿ ಬಂದಿದ್ದೆ. ಅದನ್ನು ಬಿಟ್ಟರೆ ನಾನು ಬೇರೇನೂ ಮಾಡಿಲ್ಲ.


 ಅವನನ್ನು ತನಿಖೆ ಮಾಡಿದ ನಂತರ, ಅಕ್ಷೀನ್ ಸಂಜಯ್‌ನನ್ನು ಭೇಟಿಯಾಗುತ್ತಾನೆ, ಅವನು ಅವನನ್ನು ಕೇಳಿದನು: “ಏನಾಯಿತು ಸರ್? ಅವರು ಏನಾದರೂ ಹೇಳಿದ್ದಾರಾ?" ಅಕ್ಷೀನ್ ವಿಚಾರಣೆ ವೇಳೆ ನಡೆದಿದ್ದನ್ನೆಲ್ಲ ಹೇಳಿದ. ವಿಚಾರಣಾ ಕೊಠಡಿಯಲ್ಲಿ ನಡೆದ ಘಟನೆಗಳನ್ನು ಕೇಳಿದ ಸಂಜಯ್ ಬೇಸರಗೊಂಡಂತೆ ಕಾಣುತ್ತಾನೆ.


 “ಈ ವಿಷಯಗಳನ್ನು ನಾನು ನಿಮಗೆ ಹೇಳಬಾರದು. ನಾನು ಸಮಸ್ಯೆಗಳನ್ನು ನೋಡುವುದರಿಂದ, ನೀವು ಹೋಗುತ್ತೀರಿ, ನಾನು ನಿಯಮಗಳನ್ನು ಮೀರಿ ಹೇಳಿದೆ, ಸಂಜಯ್. ಪೊಲೀಸರು ಆತನನ್ನು ನಂಬದಿದ್ದರೂ, ಆತನನ್ನು ಬಂಧಿಸಲು ಬೇರೆ ಯಾವುದೇ ಪುರಾವೆಗಳು ಅವರ ಬಳಿ ಇರಲಿಲ್ಲ. ಅವನು ಆಡುವ ಆಟದಿಂದಾಗಿ ಅವರು ಅವನನ್ನು ಬಂಧಿಸಲು ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ. ಅವರು ಹೇಳಿದರು: “ಈ ಆಟವನ್ನು ಯಾರು ಬೇಕಾದರೂ ಆಡಬಹುದು, ಸಂಜಯ್. ಹಾಗಾಗಿ ಈ ಒಂದೇ ಒಂದು ಕಾರಣದಿಂದ ನಾವು ಅವನನ್ನು ಅಪರಾಧಿ ಎಂದು ಖಚಿತಪಡಿಸಲು ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ. ಹೀಗಾಗಿ ಇಲಾಖೆ ಆತನನ್ನು ಶಂಕಿತ ಪಟ್ಟಿಯಲ್ಲೇ ಬಿಡುಗಡೆ ಮಾಡಿದೆ.


 ಮರುದಿನ, ಅಕ್ಷೀನ್ ಈ ಪ್ರಕರಣವನ್ನು ತಮ್ಮ ಎರಡನೇ ಶಂಕಿತ ಮೈಕೆಲ್‌ಗೆ ತಿರುಗಿಸಿದರು. ಈ ಪ್ರಕರಣದಲ್ಲಿ ಆತನನ್ನು ಶಂಕಿತನನ್ನಾಗಿ ಮಾಡಲು ಪ್ರಮುಖ ಕಾರಣವೆಂದರೆ, ಮೊದಲ ಪತ್ರ ಬಂದ ಕೆಲವೇ ದಿನಗಳಲ್ಲಿ, ಸಂಜಯ್ ಏನು ಮಾಡಿದ್ದಾನೆ, ಅವನು ಶಂಕರ್ ನಗರದ ಮನೆಯ ಪಕ್ಕದ ಪಾರ್ಟಿಗೆ ಹೋದನು. ಪಾರ್ಟಿಯಲ್ಲಿ, ಮೈಕೆಲ್ ಅವರ ತಂದೆ, ಸ್ಯಾಮ್ ಜಾಕೋಬ್ 1970 ರ ದಶಕದಿಂದಲೂ ಮನೆಯ ಸಮೀಪದಲ್ಲಿಯೇ ಇದ್ದರು. ಇದಲ್ಲದೆ, ಅವರು ಕೇವಲ 12 ವರ್ಷಗಳ ಹಿಂದೆ ನಿಧನರಾದರು. ಈಗ ಆ ಮನೆಯಲ್ಲಿ ಮೈಕೆಲ್ ಒಬ್ಬನೇ ಇದ್ದಾನೆ ಅಂದರು.


 ಆಗ ಸಂಜಯ್‌ಗೆ ಅಕ್ಷೀನ್‌ನ ವಿಚಾರಣೆ ವೇಳೆ ನೆನಪಾಯಿತು. ಅವರ ಕುಟುಂಬಕ್ಕೆ ಬಂದ ಮೊದಲ ಪತ್ರದಲ್ಲಿ, ಆ ವಾಚರ್‌ನ ತಂದೆ 1970 ರ ದಶಕದಿಂದ ಮನೆಯನ್ನು ನೋಡುತ್ತಿದ್ದರು. ಈಗ ಅವನ ಬದಲು ಅವನು ನೋಡುತ್ತಿದ್ದಾನೆ. ಇನ್ಮುಂದೆ ಸಂಜಯ್ ವಾಚರ್ ಆಗಿರಬಹುದು ಎಂದು ಶಂಕಿಸಿದ್ದಾನೆ.


 ಮೈಕೆಲ್ ವೀಕ್ಷಕನೆಂದು ಅನುಮಾನಿಸಲು ಇನ್ನೊಂದು ಪ್ರಮುಖ ಕಾರಣವಿದೆ. ಅಂದಿನಿಂದ, ಅವರು ನೆರೆಹೊರೆಯವರ ಕಿಟಕಿಯ ಮೂಲಕ ನೋಡುವ ಅಭ್ಯಾಸವನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದಾರೆ. ಮೈಕೆಲ್ ಅವರ ಕುಟುಂಬದಲ್ಲಿರುವವರೆಲ್ಲರೂ ತುಂಬಾ ವಿಭಿನ್ನವಾಗಿ ವರ್ತಿಸುತ್ತಾರೆ. ಆದ್ದರಿಂದಲೇ ಸಂಜಯ್ ಮೈಕೆಲ್ ವೀಕ್ಷಕನಾಗಿರಬೇಕು ಎಂದು ಭಾವಿಸಿದ್ದರು. ಈಗ ಅಕ್ಷೀನ್ ಮೈಕೆಲ್ ಅನ್ನು ತನಿಖೆ ಮಾಡಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದನು.


 ಆದರೆ ಅವರು ಹೇಳಿದರು: “ನಾನು ಇದನ್ನು ಮಾಡಲಿಲ್ಲ ಸರ್. ನನಗೂ ಅದಕ್ಕೂ ಸಂಬಂಧವಿಲ್ಲ. ನಾನು ನನ್ನ ಮನೆಯಿಂದ ಹೊರಗೆ ನೋಡಲು ಕಾಯುತ್ತಿದ್ದೇನೆ. ನಾನು ಇದನ್ನು ಹೊಂದಿರುವವನು ಎಂದು ನೀವು ಹೇಗೆ ಹೇಳುತ್ತೀರಿ? ” ಹಾಗಾಗಿ ಅಕ್ಷೀನ್ ಮೈಕೆಲ್ ಅವರ ಬೆರಳಚ್ಚು ಮತ್ತು ಕೈಬರಹವನ್ನು ಹೊಂದಿಸಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿದರು. ಆದರೆ ಸಂಜಯ್ ಗೆ ಬಂದ ಪತ್ರಗಳು ಅವನ ಕೈಬರಹಕ್ಕೆ ಹೊಂದಿಕೆಯಾಗುತ್ತಿರಲಿಲ್ಲ. ಹೀಗಿರುವಾಗಲೇ ಅಕ್ಷೀನ್‌ಗೆ ಇನ್ನೊಂದು ವಿಷಯ ತಟ್ಟುತ್ತದೆ.


ಈ ಹಿಂದಿನ ಪತ್ರವನ್ನು ಮಹಿಳೆಯೊಬ್ಬರು ಬರೆದಿರುವುದು ದೃಢಪಟ್ಟಿದೆ. ಆದ್ದರಿಂದ ಅವನು ಮೈಕೆಲ್‌ನ ಸಹೋದರಿ ಅಬಿ ಎಂದು ಭಾವಿಸಿದನು. ಹಾಗಾಗಿ ಈಗ ಅವರು ಅಬಿಯ ಕೈಬರಹ ಮತ್ತು ಬೆರಳಚ್ಚುಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದರು. ಆದರೆ ಯಾರೂ ನಿರೀಕ್ಷಿಸದ ಹಾಗೆ ಆಕೆಯ ಕೈಬರಹವೂ ಅಕ್ಷರಗಳೊಂದಿಗೆ ಹೊಂದಿಕೆಯಾಗಲಿಲ್ಲ. ನಿರಾಶೆಗೊಂಡ ಅಕ್ಷೀನ್ ಗೇಮರ್ ಮತ್ತು ಮೈಕೆಲ್ ಇಬ್ಬರನ್ನೂ ಶಂಕಿತ ಪಟ್ಟಿಯಿಂದ ತೆಗೆದುಹಾಕಿದರು.


 ಕೆಲವು ತಿಂಗಳುಗಳ ನಂತರ


 ಸೂಲೂರು ಆಯುಕ್ತರ ಕಚೇರಿ


 "ಮೂರನೆಯ ಶಂಕಿತ ವ್ಯಕ್ತಿ ಯಾರೆಂದು ನಾನು ಹೇಳಿದರೆ ನೀವು ಅದನ್ನು ನಂಬುವುದಿಲ್ಲ, ಸರ್." ಪ್ರಕರಣದ ಪ್ರಗತಿಯ ಬಗ್ಗೆ ತಿಳಿಸಲು ಭೇಟಿಯಾದ ಪೊಲೀಸ್ ಕಮಿಷನರ್ ರಾಜೇಂದ್ರನ್ ಅವರಿಗೆ ಅಕ್ಷೀನ್ ಹೇಳಿದರು.


 "ಯಾಕೆ ಅಕ್ಷೀನ್?"


 "ಏಕೆಂದರೆ, ಅದು ಬೇರೆ ಯಾರೂ ಅಲ್ಲ ಸಂಜಯ್ ಮತ್ತು ಅಂಜಲಿ ಸರ್."


 "ನೀವು ಅವರ ಕುಟುಂಬವನ್ನು ಏಕೆ ಅನುಮಾನಿಸುತ್ತೀರಿ?"


 “ಸಂಜಯ್ ಅವರ ಕುಟುಂಬವನ್ನು ನಾನು ಏಕೆ ಅನುಮಾನಿಸುತ್ತೇನೆ ಎಂದರೆ, ಅವನ ಕುಟುಂಬವು ಮನೆಯನ್ನು ಕೆಡವಲು ಯೋಜಿಸಿದಾಗ, ನೆರೆಹೊರೆ ಮಂಡಳಿ ಅದನ್ನು ತಿರಸ್ಕರಿಸಿತು. ಹಾಗಾಗಿ ಅಕ್ಕಪಕ್ಕದ ಮನೆಯವರೆಲ್ಲ ಆತನನ್ನು ಬೆಂಬಲಿಸಿದರು. ಆದರೆ, ಬೆಂಬಲಿಗ ಸರ್ ಗೆ ಬೆದರಿಕೆ ಪತ್ರ ಬಂದಿದೆ. ಬೆದರಿಕೆ ಪತ್ರ ಕಳುಹಿಸಿದ್ದು ಬೇರೆ ಯಾರೂ ಅಲ್ಲ. ಅದು ಸಂಜಯ್ ಮತ್ತು ಅವನ ಕುಟುಂಬ."


 “ಅಕ್ಷಿನ್ ಕೇಳಲು ತುಂಬಾ ಆಘಾತವಾಗಿದೆ. ನೀವು ಏನು ಹೇಳುತ್ತಿದ್ದೀರಿ? ನೀವು ಅರ್ಥದಲ್ಲಿ ಮಾತನಾಡುತ್ತಿದ್ದೀರಾ? ” ಕೋಪಗೊಂಡ ಕಮಿಷನರ್ ಅವರನ್ನು ಕೇಳಿದರು.


 "ಇದು ಕೇಳಲು ತುಂಬಾ ಆಘಾತಕಾರಿಯಾಗಿದೆ, ಸರ್?" ಕಣ್ಣು ಮಿಟುಕಿಸಿದ ಸ್ವಲ್ಪ ಸಮಯದ ನಂತರ, ಅಕ್ಷೀನ್ ಹೇಳಿದರು: "ನನಗೂ ಶಾಕ್ ಆಯಿತು ಸರ್." ಅವರು ಪ್ರಕರಣವನ್ನು ಹೇಗೆ ಭೇದಿಸಿದರು ಎಂಬುದನ್ನು ಅವರು ಬಹಿರಂಗಪಡಿಸುತ್ತಾರೆ:


 “ನಾವು ಸಂಜಯ್ ಅವರ ಕುಟುಂಬಕ್ಕೆ ಆ ಪತ್ರದ ಬಗ್ಗೆ ವಿಚಾರಿಸಿದಾಗ, ಸಂಜಯ್ ಹೇಳಿದರು- ಹೌದು, ನಾನು ಆ ಪತ್ರವನ್ನು ಬರೆದಿದ್ದೇನೆ. ಮತ್ತು ಅವನು ತನ್ನ ಮನೆಗಾಗಿ ಇದನ್ನು ಮಾಡಿದ್ದಾನೆ ಎಂದು ನನಗೆ ಹೇಳಿದನು. ಅಷ್ಟೇ ಅಲ್ಲ ಸರ್. ಸಂಜಯ್ ಅವರ ಕುಟುಂಬ, ಈ ಮೊದಲು ಅವರ ಮನೆಯ ಮೌಲ್ಯ ರೂ. 3,15,000. ಮೌಲ್ಯದ ಮನೆಗೆ ತೆರಳಿದ್ದಾರೆ. 77,00,000. ಆ ಬಳಿಕ ಕೊನೆಗೂ ಈ ರೂ. 1.3 ಮಿಲಿಯನ್ ಮನೆ." ಈ ವಿಷಯ ತಿಳಿದ ಆಯುಕ್ತರು ಬೆಚ್ಚಿಬಿದ್ದಿದ್ದಾರೆ.


 ಅಕ್ಷೀನ್ ಮತ್ತಷ್ಟು ಹೇಳಿದರು: “ಈ ಮನೆಯನ್ನು ಖರೀದಿಸಲು, ಈ ಮನೆಯನ್ನು ತರಲು ಅವರ ಬಳಿ ಅಷ್ಟು ಮೊತ್ತವಿಲ್ಲದ ಕಾರಣ ಅವರು ಸಾಲ ತೆಗೆದುಕೊಂಡರು. ಹಾಗಾಗಿ ಆ ಋಣ ತೀರಿಸಲು ಅವರಿಗೆ ಒಂದು ಮೊತ್ತ ಬೇಕು ಸರ್. ಅದಕ್ಕೇ ಸಂಜಯ್ ಯೋಚಿಸಿದ್ದು: ದಿ ವಾಚರ್ ಕೇಸ್ ಸುದ್ದಿಯಲ್ಲಿ ವೈರಲ್ ಆಗಿದ್ದರೆ ಬಹಳಷ್ಟು ಜನ ಅದರ ಬಗ್ಗೆ ಮಾತನಾಡುತ್ತಾರೆ. ಹಾಗಾದಾಗ ಮಾತ್ರ ನಿಜಜೀವನದ ಸಾಕ್ಷ್ಯಚಿತ್ರಗಳನ್ನು ತೆಗೆಯುವವರು ಹುಡುಕಿಕೊಂಡು ಬರುತ್ತಾರೆ. ಯಾರಾದರೂ ಈ ಬಗ್ಗೆ ಸಿನಿಮಾ ಮಾಡಬೇಕೆಂದಿದ್ದರೂ ನೇರವಾಗಿ ಸಂಜಯ್ ಕುಟುಂಬದವರನ್ನು ಸಂಪರ್ಕಿಸಬೇಕು ಸರ್. ಮತ್ತು ಚಲನಚಿತ್ರವನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳಲು ಕುಟುಂಬಕ್ಕೆ ನಿರ್ದಿಷ್ಟ ಮೊತ್ತವನ್ನು ಪಾವತಿಸಬೇಕಾಗುತ್ತದೆ. ಆದ್ದರಿಂದ ಅವರು ಅದರಿಂದ ಹಣವನ್ನು ಪಡೆಯುತ್ತಾರೆ.


 ಬೆಳಗ್ಗೆ 3:30 ರ ಸುಮಾರಿಗೆ ಅಕ್ಷೀನ್ ತನ್ನ ಹಾಸಿಗೆಯಿಂದ ಇದ್ದಕ್ಕಿದ್ದಂತೆ ಎಚ್ಚರಗೊಂಡನು. ಮೇಲಿನ ಎಲ್ಲಾ ವಿಷಯಗಳು ಈ ಪ್ರಕರಣದ ಬಗ್ಗೆ ಅವರ ಸೈದ್ಧಾಂತಿಕ ಊಹೆಗಳಾಗಿವೆ. ಗಮನ ಸೆಳೆಯಲು ಈ ಕಥೆಯನ್ನು ವೈರಲ್ ಮಾಡಿದ್ದಾರೆ ಎಂದು ಅವರು ದೃಢವಾಗಿ ನಂಬಿದ್ದರಂತೆ. ಆದರೆ, ಈ ಊಹೆಗಳಿಗೆ ಸರಿಯಾದ ಪುರಾವೆಗಳಿಲ್ಲದ ಕಾರಣ ಮತ್ತು ಅದು ಇನ್ನೂ ಲಭ್ಯವಿಲ್ಲದ ಕಾರಣ ಅವರು ಮುಂದೆ ಹೋಗಲು ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ.


 “ಈ ಪ್ರಕರಣದಲ್ಲಿ, 3 ಶಂಕಿತರಲ್ಲಿ ಯಾರಾದರೂ ವಾಚರ್ ಆಗಿರಬೇಕು. ಆದರೆ ಇಲ್ಲಿಯವರೆಗೆ ವಾಚರ್ ಪತ್ತೆಯಾಗಿಲ್ಲ. ಅಕ್ಷೀನ್ ತನ್ನ ಕುರ್ಚಿಯಲ್ಲಿ ಕುಳಿತು ಪ್ರಕರಣದ ಬಗ್ಗೆ ಯೋಚಿಸುತ್ತಿದ್ದನು. ಆ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ಕಮಿಷನರ್ ಅವನನ್ನು ಕರೆದು ಹೇಳಿದರು: “ಅಕ್ಷೀನ್. ಆ ಕ್ಲೋಸ್ ಕೇಸ್ ಮರೆತು ಸೂಲೂರು ಏರೋಗೆ ಹೊರಟೆ. ಸಚಿವ ಬಾಲಾಜಿ ತಮ್ಮ ಕಾರಿನಲ್ಲಿ ಆಗಮಿಸುತ್ತಿದ್ದಾರಂತೆ. ನೀವು ಸಾರ್ವಜನಿಕರನ್ನು ತೆರವುಗೊಳಿಸಬೇಕು. ”


 ಅವರು ಅಂತಿಮವಾಗಿ ಒಪ್ಪುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಸೂಲೂರ್ ಏರೋಗೆ ತೆರಳುತ್ತಾರೆ.


 ಎಪಿಲೋಗ್


 “ಒಂದು ಪದವು ಕುಟುಂಬದ ಸಂಪೂರ್ಣ ಮಾನಸಿಕ ಸ್ಥಿತಿಯನ್ನು ಬದಲಾಯಿಸುತ್ತಿದೆ ಎಂದರೆ, ಪದಗಳಿಗೆ ಎಷ್ಟು ಶಕ್ತಿ ಇದೆ ಎಂದು ಯೋಚಿಸಿ. ಈ ಪ್ರಕರಣಕ್ಕೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದಂತೆ ನನ್ನ ದೃಷ್ಟಿಕೋನವೆಂದರೆ, ವೀಕ್ಷಕರು ಖಂಡಿತವಾಗಿಯೂ ಸಂಜಯ್ ಅವರ ಕುಟುಂಬ. ಆದ್ದರಿಂದ ಓದುಗರೇ, ಮರೆಯದೆ ನಿಮ್ಮ ಅಭಿಪ್ರಾಯಗಳನ್ನು ಕಾಮೆಂಟ್ ಮಾಡಿ.


Rate this content
Log in

Similar kannada story from Classics