Adhithya Sakthivel

Thriller Drama Others

4  

Adhithya Sakthivel

Thriller Drama Others

ವಿವರವಾದ ವರದಿ

ವಿವರವಾದ ವರದಿ

9 mins
370


ಗಮನಿಸಿ: ಈ ಕಥೆಯು ಲೇಖಕರ ಕಾಲ್ಪನಿಕ ಕಥೆಯನ್ನು ಆಧರಿಸಿದೆ. ಇದು ಯಾವುದೇ ಐತಿಹಾಸಿಕ ಉಲ್ಲೇಖಗಳು ಅಥವಾ ನಿಜ ಜೀವನದ ಘಟನೆಗಳಿಗೆ ಅನ್ವಯಿಸುವುದಿಲ್ಲ.


 ಚೆನ್ನೈನ ವ್ಯಾಸರಪಾಡಿಯ ಪ್ರಿಯಾ ಎಂಬ 17 ವರ್ಷದ ಯುವತಿಗೆ ಚಿಕ್ಕಂದಿನಿಂದಲೂ ಫುಟ್ ಬಾಲ್ ಆಡುವುದರಲ್ಲಿ ಹೆಚ್ಚಿನ ಆಸಕ್ತಿ ಇತ್ತು. ರಾಷ್ಟ್ರಮಟ್ಟದಲ್ಲಿಯೂ ಹಲವು ಸ್ಪರ್ಧೆಗಳಲ್ಲಿ ಭಾಗವಹಿಸಿ ಬಹುಮಾನ ಪಡೆದಿದ್ದಾಳೆ. ಶಾಲೆ ಮುಗಿಸಿ ಕಾಲೇಜಿಗೆ ಹೋಗುವಾಗಲೂ ಕ್ರೀಡಾ ಕೋಟಾದಲ್ಲಿ ಕ್ವೀನ್ ಮೇರಿ ಕಾಲೇಜಿಗೆ ಹೋಗಿದ್ದಳು.


 ಪ್ರಿಯಾ ಚೆನ್ನಾಗಿ ಆಡುವುದನ್ನು ನೋಡಿದ ಅವರು ಅವಳನ್ನು ಕಾಲೇಜಿಗೆ ಸೇರಿಸಿದರು. ಅವಳು ಕಾಲೇಜಿನಲ್ಲಿ ದೈಹಿಕ ಶಿಕ್ಷಣ ಕೋರ್ಸ್ ತೆಗೆದುಕೊಂಡಳು. ಮೊದಲ ವರ್ಷ ಓದುತ್ತಿದ್ದ ಪ್ರಿಯಾ ಬೆಳಗ್ಗೆ 4 ಗಂಟೆಗೆ ಅಭ್ಯಾಸಕ್ಕೆ ಹೋಗಿ ಅಭ್ಯಾಸವೆಲ್ಲ ಮುಗಿಸಿ ರಾತ್ರಿ 8 ಗಂಟೆಗೆ ಮನೆಗೆ ಬರುತ್ತಾಳೆ.


 ಇತ್ತೀಚಿಗೆ ಹೀಗಿರುವಾಗ ಅಕ್ಟೋಬರ್ ತಿಂಗಳಿನಲ್ಲಿ ಪ್ರಿಯಾ ಫುಟ್ಬಾಲ್ ಆಡುತ್ತಿದ್ದಾಗ ಇದ್ದಕ್ಕಿದ್ದ ಹಾಗೆ ಬಲ ಮಂಡಿಯಲ್ಲಿ ನೋವು ಕಾಣಿಸಿಕೊಂಡಿತ್ತು. ಪೆರಿಯಾರ್ ನಗರದ ಜಿಎಚ್‌ಗೆ ಹೋಗಿ ಪರಿಶೀಲಿಸಿದಾಗ ಆಕೆಯ ಬಲ ಮೊಣಕಾಲಿನ ಅಂಗಾಂಶ ಹರಿದಿರುವುದು ತಿಳಿಯಿತು.


 ಅಂಗಾಂಶದ ಅಸ್ಥಿರಜ್ಜುಗಳು ಹರಿದಿದ್ದರಿಂದ ಆಸ್ಪತ್ರೆಗೆ ಹೋದ ಪ್ರಿಯಾ ಮತ್ತು ಅವರ ಕುಟುಂಬ ಪೆರಿಯಾರ್ ನಗರದ ಸಣ್ಣ ಆಸ್ಪತ್ರೆಗೆ ತೆರಳಿದರು. ಅವರು ವೈದ್ಯರನ್ನು ಕೇಳಿದಾಗ, "ಈ ವೈದ್ಯರಿಗೆ ನಾವು ಏನು ಮಾಡಬೇಕು?"


 'ಶಸ್ತ್ರಚಿಕಿತ್ಸೆ ಮಾಡುವುದು ಉತ್ತಮ, ಭವಿಷ್ಯದಲ್ಲಿ ಯಾವುದೇ ತೊಂದರೆಯಾಗುವುದಿಲ್ಲ' ಎಂದು ವೈದ್ಯರು ಹೇಳಿದರು.


 ಮನೆಯವರು ಹಿಂಜರಿಯುತ್ತಿದ್ದಂತೆ, "ಇದು ಕೇವಲ ಒಂದು ಸಣ್ಣ ಶಸ್ತ್ರಚಿಕಿತ್ಸೆ" ಎಂದು ಹೇಳುವ ಮೂಲಕ ವೈದ್ಯರು ಅವರಿಗೆ ಮನವರಿಕೆ ಮಾಡುತ್ತಾರೆ. ನೀವು ಅದನ್ನು ಇಲ್ಲಿ ಮಾಡಬಹುದು ಅಥವಾ ನೀವು ರಾಜೀವ್ ಗಾಂಧಿ ಆಸ್ಪತ್ರೆಯಲ್ಲಿ ಮಾಡಬಹುದು. ಇದು ಓಪನ್ ಸರ್ಜರಿಯೂ ಅಲ್ಲ. "ಇದು ಕೇವಲ ಲೇಸರ್ ಶಸ್ತ್ರಚಿಕಿತ್ಸೆ ಮಾತ್ರ." "ಈ ಶಸ್ತ್ರಚಿಕಿತ್ಸೆಯು ಯಾವುದೇ ನೋವನ್ನು ಉಂಟುಮಾಡುವುದಿಲ್ಲ" ಎಂದು ಅವರು ಸೇರಿಸಿದರು. ಆಪರೇಷನ್ ಆದ ಆರು ತಿಂಗಳೊಳಗೆ ಅವಳು ಚೆನ್ನಾಗಿ ನಡೆಯಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸುತ್ತಾಳೆ.


 ಈಗ ಪ್ರಿಯಾಳ ಮನೆಯಲ್ಲಿ, ಇದು ಲೇಸರ್ ಶಸ್ತ್ರಚಿಕಿತ್ಸೆಯಲ್ಲ ಮತ್ತು ತೆರೆದ ಶಸ್ತ್ರಚಿಕಿತ್ಸೆಯಾಗಿರುವುದರಿಂದ ಅವರು ನಿರಾಳರಾಗಿದ್ದಾರೆ ಮತ್ತು ಅವರು ಶೀಘ್ರದಲ್ಲೇ ಚೇತರಿಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ ಎಂದು ಅವರು ಅದನ್ನು ಮಾಡಲು ಒಪ್ಪಿಕೊಂಡರು. ಆಕೆಯನ್ನು ಆಪರೇಷನ್‌ಗಾಗಿ ಪರಿಶೀಲಿಸಿದಾಗ ಪ್ರಿಯಾಗೆ ನೆಗಡಿ ಕಾಣಿಸಿಕೊಂಡಿದೆ. ಹೀಗಾಗಿ ಕಾರ್ಯಾಚರಣೆಯನ್ನು ಮುಂದೂಡಿ ಕೆಲ ದಿನ ಕಾದರು.


 ಹೀಗಾಗಿ ಪ್ರಿಯಾಗೆ ನೆಗಡಿ ನಿವಾರಣೆಗೆ ಚಿಕಿತ್ಸೆ ನೀಡಲಾಗಿತ್ತು. ಕೆಲವೇ ದಿನಗಳಲ್ಲಿ ನೆಗಡಿ ವಾಸಿಯಾದ ಮೇಲೆ ಆಪರೇಷನ್ ಗೆ ತಯಾರಾಗುತ್ತಿದ್ದಳು. ಶಸ್ತ್ರಚಿಕಿತ್ಸೆಗೆ ಸ್ವಲ್ಪ ಸಮಯದ ಮೊದಲು, ಕೆಲವು ಔಷಧಿಗಳನ್ನು ಶಿಫಾರಸು ಮಾಡಲಾಯಿತು, ಮತ್ತು ವೈದ್ಯರು ಆ ಔಷಧಿಗಳನ್ನು ಖರೀದಿಸಲು ಪ್ರಿಯಾಳ ಕುಟುಂಬವನ್ನು ಕೇಳಿದರು.


 ಅದಕ್ಕೆ 'ಸರ್ಕಾರಿ ಆಸ್ಪತ್ರೆಯಲ್ಲಿ ಔಷಧವೇ ಇರಲಿಲ್ಲ ವೈದ್ಯರೇ' ಎಂದು ಪ್ರಶ್ನಿಸಿದರು.


 'ಔಷಧ ಮುಗಿದಿದೆ' ಎಂದರು ವೈದ್ಯರು. ಆದ್ದರಿಂದ ಅವರು ಆಸ್ಪತ್ರೆಗೆ ಹೋಗಿ ಈ ಔಷಧಿಗಳನ್ನು ಖರೀದಿಸಲು ಹೇಳಿದರು. ನಂತರ ಔಷಧ ಖರೀದಿಸಿ ಕೊಟ್ಟರು.


 ನವೆಂಬರ್ 7 ರಂದು ಬೆಳಿಗ್ಗೆ 8:30 ಕ್ಕೆ ಪ್ರಾರಂಭವಾಗಬೇಕಿದ್ದ ಆಪರೇಷನ್, ಈ ಔಷಧಿ ಲಭ್ಯವಿಲ್ಲದ ಕಾರಣ, ಆ ಔಷಧಿಯನ್ನು ಖರೀದಿಸಿ, ಬೆಳಿಗ್ಗೆ 10.30 ಕ್ಕೆ ಪ್ರಾರಂಭವಾಯಿತು. ಆಪರೇಷನ್ ಥಿಯೇಟರ್‌ಗೆ ಹೋಗುವ ಮೊದಲು ಪ್ರಿಯಾ ತುಂಬಾ ಚೆನ್ನಾಗಿದ್ದಳು, ಅವಳು ಆಪರೇಷನ್ ಥಿಯೇಟರ್‌ಗೆ ನಡೆದಳು.


ಅವಳು ಸ್ಟ್ರೆಚರ್‌ನಲ್ಲಿ ಅಥವಾ ಗಾಲಿಕುರ್ಚಿಯಲ್ಲಿ ಹೋಗಲಿಲ್ಲ. ಅವಳು ತುಂಬಾ ಆರೋಗ್ಯವಾಗಿದ್ದಳು, ಮತ್ತು ಅವಳು ನಗುತ್ತಾಳೆ ಮತ್ತು ತನ್ನ ಕುಟುಂಬ ಸದಸ್ಯರಿಗೆ ವಿದಾಯ ಹೇಳಿದಳು. ಆರಂಭದಲ್ಲಿ, ಒಂದು ಗಂಟೆಯಲ್ಲಿ ಕಾರ್ಯಾಚರಣೆಯನ್ನು ಪೂರ್ಣಗೊಳಿಸುವುದಾಗಿ ಅವರು ನಮಗೆ ಹೇಳಿದರು. ಆದರೆ ಎರಡು ಗಂಟೆ ಕಳೆದರೂ ಅವರು ಇನ್ನೂ ಹೊರಬಂದಿಲ್ಲ. ಸುಮಾರು 5 ಗಂಟೆಗಳ ನಂತರ, ಮಧ್ಯಾಹ್ನ 3:00 ಗಂಟೆಗೆ, ಅವರು ಆಪರೇಷನ್ ಥಿಯೇಟರ್‌ನಿಂದ ಹೊರಬಂದರು.


 "ಆಪರೇಷನ್ ಚೆನ್ನಾಗಿಯೇ ಮುಗಿದಿದೆ" ಎಂದು ವೈದ್ಯರು ಹೇಳಿದರು, ಪ್ರಿಯಾ ಕೂಡ ಮುಗುಳ್ನಕ್ಕು ಚೆನ್ನಾಗಿ ಮಾತನಾಡುತ್ತಿದ್ದಳು. ಅವಳು "ನಾನು ಒಳ್ಳೆಯವನಾಗಿದ್ದೆ ಮತ್ತು ನನಗೆ ನೋವು ಇಲ್ಲ." ಆಗ ಪ್ರಿಯಾಳ ಮನೆಯವರು ಆಕೆಯ ಬಲಗಾಲನ್ನು ನೋಡಿದ್ದಾರೆ. ತೊಡೆಯಿಂದ ಕೆಳಕ್ಕೆ ಏನೋ ಬಿಗಿಯಾಗಿ ಕಟ್ಟಿರುವುದು ಕಂಡಿತು.


 ತಕ್ಷಣ ಡಾಕ್ಟರರನ್ನು ಕೇಳಿದಾಗ, "ತೊಡೆಯಿಂದ ಕೆಳಕ್ಕೆ ಏನನ್ನೋ ಕಟ್ಟಿಕೊಂಡಿರೋದು ಯಾಕೆ?" ಅವರು ಹೇಳಿದರು, "ಅದು ಏನೂ ಅಲ್ಲ." "ಟಿಶ್ಯೂ ಸಾಕಷ್ಟಿಲ್ಲದ ಕಾರಣ, ಅವರು ಕೆಲವು ಮೇಲಿನಿಂದ ಕೆಳಕ್ಕೆ ತೆಗೆದುಕೊಂಡರು." ಆದರೆ ಇದು ಅಂಗಾಂಶವೋ ಅಥವಾ ಅಸ್ಥಿರಜ್ಜುಗಳೋ ಅಥವಾ ಯಾವುದೋ ನನಗೆ ಗೊತ್ತಿಲ್ಲ.


 ಈಗ ಪ್ರಿಯಾಳ ಕುಟುಂಬ ಸದಸ್ಯರು ಕೂಡ ವೈದ್ಯರು ಹೇಳಿದ್ದನ್ನು ಆಲಿಸಿದರು ಮತ್ತು ಪ್ರಿಯಾ ಅವರನ್ನು ಡಿಸ್ಚಾರ್ಜ್ ಮಾಡಲು ಮತ್ತು ಮನೆಗೆ ಕರೆದೊಯ್ಯಲು ಕಾಯಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದರು. ಆದರೆ ಅಂದು ರಾತ್ರಿ 9.30ಕ್ಕೆ ಸರಿಯಾಗಿ ಪ್ರಿಯಾಳ ಕಾಲಿಗೆ ಗಾಯವಾಗತೊಡಗಿತು. ಅವಳು ಆ ನೋವನ್ನು ಸಹಿಸಲಾರದೆ ಕಿರುಚುತ್ತಾ ಅಳತೊಡಗಿದಳು.


 ಅಲ್ಲಿ ಪ್ರಿಯಾಳ ತಾಯಿ ಮತ್ತು ತಂದೆ ಮಾತ್ರ ಇದ್ದರು. ಅವರು ವೈದ್ಯರನ್ನು ಕರೆದು ತೋರಿಸಿದರು. ಅವರು ಹೇಳಿದರು, "ಇದು ಆಪರೇಷನ್‌ನಿಂದಾದ ನೋವನ್ನು ಹೊರತುಪಡಿಸಿ ಬೇರೇನೂ ಅಲ್ಲ." ವೈದ್ಯರು ಅವಳಿಗೆ ನಿದ್ದೆ ಮಾಡಲು ಕೆಲವು ನೋವು ನಿವಾರಕಗಳನ್ನು ನೀಡಿದರು.


 ಮತ್ತೆ ಮಲಗಲು ಆರಂಭಿಸಿದ ಪ್ರಿಯಾ ಬೆಳಗ್ಗೆ 4 ಗಂಟೆಗೆ ಕಾಲಿನ ನೋವಿನಿಂದ ಅಳಲು ಆರಂಭಿಸಿದಳು. ವೈದ್ಯರು ತಮ್ಮ ಬಳಿ ಆ ಔಷಧಿಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿಲ್ಲ ಎಂದು ಹೇಳಿದರು ಮತ್ತು ಬೇರೆಡೆ ಹೋಗಿ ಖರೀದಿಸಲು ಆಕೆಯ ಪೋಷಕರನ್ನು ಕೇಳಿದರು.


 ಹೀಗಾಗಿ ಆಕೆಯ ಪೋಷಕರು ಆ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಹೊರಗೆ ಹೋಗಿ ಔಷಧ ಖರೀದಿಸಿದ್ದಾರೆ. ಈಗ ಮತ್ತೆ ಪ್ರಿಯಾಗೆ ನೋವು ನಿವಾರಕ ಮಾತ್ರೆ ನೀಡಿ ನಿದ್ದೆಗೆಡಿಸಿದ್ದಾರೆ.


 ನವೆಂಬರ್ 8 ರಂದು ಬೆಳಿಗ್ಗೆ 8:30 ಕ್ಕೆ ಎದ್ದ ಪ್ರಿಯಾ ನೋವಿನಿಂದ ಭಯಂಕರವಾಗಿ ಅಳಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದಳು. ಅವರು ಮತ್ತೆ ಮತ್ತೆ ನೋವು ನಿವಾರಕಗಳನ್ನು ನೀಡಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗದ ಕಾರಣ, ವೈದ್ಯರು ಮತ್ತು ಅವರ ಪೋಷಕರು ಡೀನ್ ವೈದ್ಯರು ಮತ್ತು ಹಿರಿಯ ವೈದ್ಯರು ಬಂದು ನೋಡಲು ಕಾಯುತ್ತಿದ್ದರು. ಅಂತೆಯೇ ಡೀನ್ ವೈದ್ಯರು ಹಾಗೂ ಹಿರಿಯ ವೈದ್ಯರು ಬಂದು ತಪಾಸಣೆ ನಡೆಸಿದರು. ಅವರು ಪ್ರಿಯಾಳ ಬ್ಯಾಂಡೇಜ್ ಮಾಡಿದ ತೋಳನ್ನು ತೆರೆದು ಸ್ಕ್ಯಾನ್ ಮಾಡಿದರು.


 ಮತ್ತೆ ಹೊಸ ಬ್ಯಾಂಡೇಜ್ ಕಟ್ಟಿಕೊಂಡು ಕೂಡಲೇ ರಾಜೀವ್ ಗಾಂಧಿ ಆಸ್ಪತ್ರೆಗೆ ಹೋಗುವಂತೆ ಹೇಳಿದರು. "ಏನಾಯಿತು?" ಎಂದು ಪ್ರಿಯಾಳ ಮನೆಯವರು ಕೇಳಿದಾಗ.


 ಅವರು ಹೇಳಿದರು: "ಚಿಂತಿಸಬೇಕಾಗಿಲ್ಲ. ಪ್ರಿಯಾಗೆ ರಕ್ತ ಹೆಪ್ಪುಗಟ್ಟುವಿಕೆ ಇದೆ. "ಅದನ್ನು ಸರಿಪಡಿಸಲು ನಮ್ಮ ಬಳಿ ಉಪಕರಣಗಳಿಲ್ಲ." ಆದ್ದರಿಂದ ಅವರು ಅವಳನ್ನು ಅಲ್ಲಿಗೆ ಕರೆದೊಯ್ಯಲು ಹೇಳಿದರು, "ಭಯಪಡಬೇಡ" ಎಂದು ಹೇಳಿ ಮತ್ತು ಹೇಳಿದರು. ಸಣ್ಣ ಚುಚ್ಚುಮದ್ದು ಅದನ್ನು ಸರಿಪಡಿಸುತ್ತದೆ.


 ಈಗ ಅವರು ನವೆಂಬರ್ 8 ರಂದು ರಾಜೀವ್ ಗಾಂಧಿ ಆಸ್ಪತ್ರೆಗೆ ಹೋಗುತ್ತಿದ್ದಾರೆ. ಮತ್ತೆ ಅಲ್ಲಿ ಸ್ಕ್ಯಾನ್ ಮಾಡಿ ಎಕ್ಸ್ ರೇ ತೆಗೆದರು. ಎಲ್ಲವನ್ನೂ ಪರಿಶೀಲಿಸಿದ ನಂತರ ಪ್ರಿಯಾಳ ಬಲಗಾಲಿನಲ್ಲಿ ರಕ್ತನಾಳಗಳಲ್ಲಿ ಅಡಚಣೆ ಉಂಟಾಗಿದೆ. ತಡೆ ಉಂಟಾಗಿದೆ ಎಂದರು.


ಇದನ್ನು ಕೇಳಿದ ಪ್ರಿಯಾ ಕುಟುಂಬವು ಆಘಾತಕ್ಕೊಳಗಾಯಿತು ಮತ್ತು "ಈಗ ಏನು ಮಾಡಬೇಕು?"


 ವೈದ್ಯರು ಹೇಳಿದರು, "ನಾವು ಏನನ್ನೂ ಹೇಳಲು ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ." ನಾವು ಪ್ರಿಯಾಳ ತೊಡೆಯನ್ನು ತೆರೆಯಬೇಕು. ಅಂದರೆ, ನಾವು ಆ ಸ್ಥಳದಲ್ಲಿ ಶಸ್ತ್ರಚಿಕಿತ್ಸೆ ನಡೆಸಬೇಕು. ಆಗ ಮಾತ್ರ ಅವರು ಆ ರಕ್ತನಾಳದ ಅಡಚಣೆಯನ್ನು ತೆಗೆದುಹಾಕಬಹುದೇ ಅಥವಾ ಇಲ್ಲವೇ ಎಂದು ತಿಳಿಯಬಹುದು. ಅದರ ನಂತರವೇ ನಾವು ಏನು ಬೇಕಾದರೂ ಮಾತನಾಡಬಹುದು ಎಂದು ಅವರು ಸೇರಿಸಿದರು.


 ಪ್ರಿಯಾಳ ಮನೆಯವರು ಅದನ್ನು ಒಪ್ಪಿಕೊಂಡ ನಂತರ, ಅವರು ಆಕೆಯ ತೊಡೆಯನ್ನು ತೆರೆದು ಪರೀಕ್ಷಿಸಿದರು. ಅವರು ಪರೀಕ್ಷಿಸಿದಾಗ, ಅವರು ಅದನ್ನು ಗುಣಪಡಿಸಬಹುದು ಎಂದು ಹೇಳಿದರು. ಈಗ ಆಕೆಯ ಮನೆಯವರು ಸಮಾಧಾನಗೊಂಡು ಆ ಶಸ್ತ್ರಚಿಕಿತ್ಸೆಯನ್ನೂ ಒಪ್ಪಿಕೊಂಡರು.


 ಈಗ ಬ್ಲಾಕ್ ಅನ್ನು ತೆರವುಗೊಳಿಸಲು ಪ್ರಿಯಾ ಶಸ್ತ್ರಚಿಕಿತ್ಸೆಗೆ ಒಳಗಾಗಿದ್ದಾರೆ. ಶಸ್ತ್ರಚಿಕಿತ್ಸೆಯ ನಂತರ, ಅವರು ರಾತ್ರಿಯಿಂದ ಮರುದಿನ ಬೆಳಿಗ್ಗೆ ತನಕ ನಿಗಾದಲ್ಲಿ ಇರಿಸಲ್ಪಟ್ಟರು. ಬೆಳಿಗ್ಗೆ, ಅವಳನ್ನು ಪರೀಕ್ಷಿಸಿದ ವೈದ್ಯರು ಹೇಳಿದರು: "ಪ್ರಿಯಾಳ ಬಲಗಾಲಿನಲ್ಲಿ ರಕ್ತದ ಹರಿವು ತುಂಬಾ ಚೆನ್ನಾಗಿತ್ತು." ಆದರೆ ಆ ಬಲ ಕಾಲಿನ ಕೆಳಭಾಗದಲ್ಲಿ ಏನಾಯಿತು ಎಂದು ನನಗೆ ತಿಳಿದಿಲ್ಲ." ಅವರು "ಕಾಲಿನ ಕೆಳಗಿನ ಭಾಗವು ಯಾವುದೇ ರಕ್ತದ ಹರಿವನ್ನು ಪಡೆಯುವುದಿಲ್ಲ" ಎಂದು ಹೇಳಿದರು.


 "ಈಗ ಏನು ಮಾಡಬೇಕು ಡಾಕ್ಟರ್?" ಎಂದು ಪ್ರಿಯಾಳ ಮನೆಯವರು ಕೇಳಿದರು.


 ಮೇಲಿನ ಭಾಗವನ್ನು ತೆರೆದಂತೆ ಕೆಳಭಾಗವನ್ನು ತೆರೆಯಬೇಕು' ಎಂದು ವೈದ್ಯರು ಹೇಳಿದರು. ಇದೀಗ ಪ್ರಿಯಾ ಕುಟುಂಬವೂ ಅದನ್ನು ಒಪ್ಪಿಕೊಂಡಿದೆ. ಆದ್ದರಿಂದ ಅವರು ತೆರೆದುಕೊಂಡರು, ಮತ್ತು ವೈದ್ಯರು ಹೇಳಿದ್ದು ಆಕೆಯ ಕುಟುಂಬ ನಿರೀಕ್ಷಿಸಿದಂತೆ ಅಲ್ಲ.


 ಆಕೆಯ ಕುಟುಂಬದ ಸದಸ್ಯರೆಲ್ಲರೂ ಆಘಾತಕ್ಕೊಳಗಾದರು ಮತ್ತು ಎಲ್ಲರೂ ಎದೆಗುಂದಿದರು.


 ವೈದ್ಯರು ಹೇಳಿದರು, "ಅವಳ ಬಲಗಾಲಿನ ಕೆಳಗಿನ ಭಾಗದಲ್ಲಿರುವ ಎಲ್ಲಾ ಸ್ನಾಯು ಮತ್ತು ಮಾಂಸ." ಅವರು ಅದನ್ನು ಕೇಳಿ ಗಾಬರಿಗೊಂಡರು ಮತ್ತು ಅದರ ಬಗ್ಗೆ ವೈದ್ಯರಿಗೆ ಕೇಳಿದರು, "ಹೇಗೆ ಆಯಿತು?"


 "ಆ ಆಸ್ಪತ್ರೆಯಿಂದ ಪ್ರಿಯಾಳನ್ನು ಇಲ್ಲಿಗೆ ಕರೆತಂದಾಗ ಅವಳ ಕಾಲು ಅಲ್ಲಿಯೇ ಕೊಳೆತಿತ್ತು." ಅದಕ್ಕಾಗಿ ಪ್ರಿಯಾಳ ಮನೆಯವರು ಆ ರೀತಿ ಏನನ್ನೂ ಮಾಡಿಲ್ಲ ಎಂದಿದ್ದು, ಏನಾಗಿದೆ ಎಂದು ಕೇಳಿದ್ದಾರೆ.


 ಅಲ್ಲಿನ ವೈದ್ಯರು, ''ಆ ಆಸ್ಪತ್ರೆಯಲ್ಲಿ ಪ್ರಿಯಾಳ ತೊಡೆಯನ್ನು ಬಿಗಿಯಾಗಿ ಕಟ್ಟಿದ್ದರು'' ಎಂದರು. ಹಾಗಾಗಿ ಆಕೆಯ ಕಾಲಿನ ಕೆಳಭಾಗದಲ್ಲಿ ರಕ್ತದ ಹರಿವು ಇರಲಿಲ್ಲ. "ಮತ್ತು ಅದಕ್ಕಾಗಿಯೇ ಅವಳ ಕಾಲಿನ ಕೆಳಭಾಗದಲ್ಲಿರುವ ಎಲ್ಲಾ ಸ್ನಾಯುಗಳು ಕೊಳೆತವಾಗಿವೆ."


 ಈಗ ಪ್ರಿಯಾಳ ಮನೆಯವರು "ಅವರು ಈಗ ಏನು ಮಾಡಬೇಕು?"


 ರಕ್ತದ ಹರಿವು ದೇಹದಾದ್ಯಂತ ಹರಡಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದರೆ, ಅದು ಪ್ರಿಯಾಗೆ ಬೆದರಿಕೆ ಹಾಕಬಹುದು. ಆದುದರಿಂದ ಆದಷ್ಟು ಬೇಗ ಆಕೆಯ ಕಾಲನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಂಡರೆ ಆಕೆಯ ಜೀವವನ್ನು ಉಳಿಸಬಹುದು.


 ಈಗ ಪ್ರಿಯಾಳ ಹೃದಯವಿದ್ರಾವಕ ಕುಟುಂಬವು ಕೇಳಿದೆ: "ಬೇರೆ ಯಾವುದಾದರೂ ಮಾರ್ಗವಿದೆಯೇ?" ನಾವು ಬೇರೆ ಏನನ್ನೂ ಮಾಡಲು ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲವೇ? "ನಾವು ಖಂಡಿತವಾಗಿಯೂ ಆ ಕಾಲನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳಬೇಕೇ?"


 ಅದರ ಬಗ್ಗೆ ಯೋಚಿಸು. ಫುಟ್ಬಾಲ್ ಆಡುವ ತನ್ನ ಮಗಳಿಂದ ಒಂದು ಕಾಲನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಂಡು ಹೋಗುವುದು ಹೇಗೆ ಎಂದು ಊಹಿಸಿ. ಆದರೆ ವೈದ್ಯರು ಹೇಳಿದರು: "ಬೇರೆ ದಾರಿಯಿಲ್ಲ." ನಾವು ಅವಳ ಕಾಲು ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳಬೇಕು. ಇಲ್ಲದಿದ್ದರೆ ಪ್ರಿಯಾ ಸತ್ತೇ ಹೋಗುತ್ತಾಳೆ.


ಅಂತಿಮವಾಗಿ, ಅವರು ಕೇಳಿದಾಗ, ಅವರು ಏನು ತೆಗೆದುಕೊಂಡರು? "ಅವರು ಅವಳನ್ನು ಮೊಣಕಾಲಿನವರೆಗೆ ಅಥವಾ ಸ್ವಲ್ಪ ಮೇಲಕ್ಕೆ ಕರೆದೊಯ್ಯುತ್ತಾರೆ" ಎಂದು ವೈದ್ಯರು ಹೇಳಿದರು.


 ಈಗ ಅದಕ್ಕೆ ಪ್ರಿಯಾಳ ಮನೆಯವರು ಓಕೆ ಅಂದಿದ್ದು, ಮರುದಿನವೇ ಆಪರೇಷನ್‌ಗೆ ರೆಡಿಯಾಗಿದ್ದಾರೆ.


 ನವೆಂಬರ್ 9 ರಂದು ಮಧ್ಯಾಹ್ನ 2:30 ಕ್ಕೆ ಪ್ರಿಯಾಳನ್ನು ಆಪರೇಷನ್ ಥಿಯೇಟರ್‌ಗೆ ಕರೆದೊಯ್ದರು, ಮತ್ತು ಸ್ವಲ್ಪ ಸಮಯದ ನಂತರ ವೈದ್ಯರು ಹೊರಬಂದು, "ಅವರು ಪ್ರಿಯಾಳನ್ನು ಪರೀಕ್ಷಿಸಿದ್ದಾರೆ, ಮತ್ತು ಅದು ಮೊಣಕಾಲಿನವರೆಗೆ ಹರಡಿದೆ ಮತ್ತು ತೊಡೆಯವರೆಗೂ ಹರಡಿದೆ" ಎಂದು ಹೇಳಿದರು. ಹಾಗಾಗಿ ಅದನ್ನು ಅವಳ ತೊಡೆಯವರೆಗೂ ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳಬೇಕು ಎಂದು ಹೇಳಿದರು.


 ಮತ್ತು ಅವರು ಅದನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳದಿದ್ದರೆ, ಅದು ಅವಳ ಮೂತ್ರಪಿಂಡದ ಮೇಲೆ ಪರಿಣಾಮ ಬೀರುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಅದರ ನಂತರ, ಅದು ಜೀವಕ್ಕೆ ಅಪಾಯಕಾರಿ ಎಂದು ಅವರು ಹೇಳಿದರು. ಹಾಗಾಗಿ ಪ್ರಿಯಾ ಮನೆಯವರು ಅದಕ್ಕೂ ಓಕೆ ಅಂದಿದ್ದಾರೆ. ಈಗ ಆಕೆಯ ಬಲಗಾಲನ್ನು ತೊಡೆಯವರೆಗೂ ತೆಗೆಯಲಾಗಿದೆ.


 ಆಪರೇಷನ್ ನಂತರ ಪ್ರಿಯಾ ಅವರನ್ನು ಐಸಿಯುನಲ್ಲಿ ಇರಿಸಲಾಗಿತ್ತು. ಇದೀಗ ಇದಕ್ಕೆಲ್ಲಾ ಕಾರಣರಾದ ಪೆರಿಯಾರ್ ನಗರ ಆಸ್ಪತ್ರೆಯ ಮುಂದೆ ಪ್ರಿಯಾ ಕುಟುಂಬಸ್ಥರು ಪ್ರತಿಭಟನೆ ಆರಂಭಿಸಿದ್ದಾರೆ. ಅದರ ನಂತರವೇ ಈ ಸುದ್ದಿ ಹೊರಬೀಳಲು ಶುರುವಾಯಿತು. ತಕ್ಷಣ ಎಲ್ಲ ರಾಜಕೀಯ ಮುಖಂಡರೂ ಬರತೊಡಗಿದರು, ಆಕೆಯ ಕಾಲುಗಳನ್ನು ಸಿದ್ಧಗೊಳಿಸುವುದಾಗಿ ಹೇಳಿದರು.


 ಉದ್ಯೋಗ ಹಾಗೂ ಪರಿಹಾರ ನೀಡುವುದಾಗಿ ಸರ್ಕಾರ ಹೇಳಿದೆ. 10,00,000. ವೈದ್ಯರ ವಿರುದ್ಧ ಕಠಿಣ ಕ್ರಮ ಕೈಗೊಳ್ಳುವುದಾಗಿ ಹೇಳಿ ಸಮಾಧಾನಪಡಿಸಿದ್ದಾರೆ. ಆ ಬಳಿಕ ಪ್ರಿಯಾ ಕುಟುಂಬಸ್ಥರು ಪ್ರತಿಭಟನೆ ಕೈಬಿಟ್ಟು ಆಸ್ಪತ್ರೆಗೆ ಬಂದು ಆರೈಕೆ ಮಾಡಲು ಆರಂಭಿಸಿದರು.


 ಆ ನಂತರ ಪ್ರಿಯಾ ಎರಡು ದಿನ ಚೆನ್ನಾಗಿದ್ದಳು. ಆದರೆ ಚಳಿ ಜ್ವರ ಬರತೊಡಗಿತು. ವೈದ್ಯರು ತಪಾಸಣೆ ನಡೆಸಿದಾಗ ಆಪರೇಷನ್ ಮಾಡಿದ ಜಾಗದಲ್ಲಿ ಮಾಂಸ ಬೆಳೆದಿರುವುದನ್ನು ಕಂಡು ಅದನ್ನು ತೆಗೆಯಬೇಕು ಎಂದರು.


 ಈಗ ಏನು ಮಾಡಬೇಕು ಎಂದು ಪ್ರಿಯಾಳ ಮನೆಯವರು ಕೇಳಿದರು.


 "ಏನೂ ಆಗಲ್ಲ. ಅದನ್ನು ತೆರೆದು ಕತ್ತರಿಸಬೇಕು. "ನಾವು ಅದನ್ನು ತೆಗೆದರೆ ಬೇರೇನೂ ಆಗುವುದಿಲ್ಲ. " ಈಗ ಪ್ರಿಯಾಳ ಮನೆಯವರು ಅದಕ್ಕೆ ಓಕೆ ಎಂದು ಹೇಳಿದರು ಮತ್ತು ನವೆಂಬರ್ 14 ರಂದು ಬೆಳಿಗ್ಗೆ 10.30 ಕ್ಕೆ ಅವಳನ್ನು ಆಪರೇಷನ್ ಥಿಯೇಟರ್‌ಗೆ ಕರೆದೊಯ್ದರು. ಅವರು ಅದನ್ನು ತೆರೆದು ಬೆಳೆದಿದ್ದ ಮಾಂಸವನ್ನು ತೆಗೆದು ಮತ್ತೆ ಮುಚ್ಚಿ ಪ್ರಿಯಾಳನ್ನು ಐಸಿಯುನಲ್ಲಿಟ್ಟರು.


 'ಪ್ರಿಯಾ ಈಗ ಪ್ರಜ್ಞೆ ತಪ್ಪಿದ್ದಾರೆ' ಎಂದು ವೈದ್ಯರು ಹೇಳಿದ್ದಾರೆ. ಮುಂದಿನ ಕೆಲವು ಗಂಟೆಗಳ ಕಾಲ ಅವಳು ಪ್ರಜ್ಞಾಹೀನಳಾಗುತ್ತಾಳೆ. ಯಾವುದೇ ಸಮಸ್ಯೆ ಇಲ್ಲ. ಎಲ್ಲಾ ಶಸ್ತ್ರಚಿಕಿತ್ಸೆಗಳು ಮುಗಿದಿವೆ. ಮುಂದೆ ಆಕೆಯ ಜೀವಕ್ಕೆ ಯಾವುದೇ ಅಪಾಯವಿಲ್ಲ. "ನಾವು ಈಗ ಅವಳನ್ನು ಐಸಿಯು ನಿಗಾದಲ್ಲಿ ಇರಿಸಿದ್ದೇವೆ." ಅವರು ಸೇರಿಸಿದರು: "ಅವಳು ಪ್ರಜ್ಞೆಯನ್ನು ಪಡೆದ ನಂತರ, ಅವಳು ನಿಮ್ಮೊಂದಿಗೆ ಮತ್ತು ನಿಮ್ಮ ಕುಟುಂಬ ಸದಸ್ಯರೊಂದಿಗೆ ಮಾತನಾಡುತ್ತಾಳೆ."


 ಈಗ ಪ್ರಿಯಾಳ ಮನೆಯವರು ಹೊರಗೆ ಕಾಯಲಾರಂಭಿಸಿದರು. ಆದರೆ ಸಮಯ ಕಳೆದಂತೆ, ಬಹಳಷ್ಟು ವೈದ್ಯರು ಅವಳನ್ನು ಪರೀಕ್ಷಿಸಲು ICU ಗೆ ಹೋದರು.


"ಅವರು ಸಾಕಷ್ಟು ಚಿಕಿತ್ಸೆಗಳನ್ನು ಮಾಡಿದ್ದಾರೆ" ಎಂದು ಪ್ರಿಯಾಳ ಮನೆಯವರು ಹೇಳಿದರು. ಆದರೆ ಅವರು ಪ್ರಿಯಾಳನ್ನು ನೋಡಲು ಆಕೆಯ ಮನೆಯವರಿಗೆ ಅವಕಾಶ ನೀಡಲಿಲ್ಲ.


 ಕೆಲವು ನಿಮಿಷಗಳ ನಂತರ, ವೈದ್ಯರು ಪ್ರಿಯಾಳ ಕುಟುಂಬಕ್ಕೆ ಬಂದರು. ಅವರು ಹೇಳಿದರು, "ನಿಮ್ಮ ಮಗಳು ತುಂಬಾ ಗಂಭೀರ ಸ್ಥಿತಿಯಲ್ಲಿದ್ದಾರೆ." ನಾವು ಅವಳನ್ನು ಉಳಿಸಬಹುದೇ ಎಂದು ನನಗೆ ತಿಳಿದಿಲ್ಲ. ಆದುದರಿಂದ ನಿನ್ನ ದೇವರನ್ನು ಪ್ರಾರ್ಥಿಸು."


 ಆದರೆ ನಂತರ ಪ್ರಿಯಾ ರಾತ್ರಿ 2:00 ಗಂಟೆಗೆ ಎಚ್ಚರಗೊಂಡರು ಎಂದು ಹೇಳಲಾಗುತ್ತದೆ, ನಂತರ ಪ್ರಿಯಾಳ ಅಣ್ಣ ಮತ್ತು ಪ್ರಿಯಾಳ ತಾಯಿ ಅವಳನ್ನು ನೋಡಲು ಒಳಗೆ ಹೋದರು. ಪ್ರಿಯಾಳನ್ನು ನೋಡಿದಾಗ ಅವಳ ಕಣ್ಣುಗಳು ಹಳದಿಯಾಗಿವೆ, ಅವಳ ಕಣ್ಣು ಸ್ವಲ್ಪ ಹೊರಬಂದಂತೆ ಕಾಣುತ್ತದೆ ಎಂದು ಹೇಳಿದರು.


 ಅವಳು ಸರಿಯಾಗುತ್ತಾಳೆ ಎಂದುಕೊಂಡು ಎಲ್ಲರೂ ಹೊರಗೆ ಕಾಯತೊಡಗಿದರು. ಆದರೆ ಮಂಗಳವಾರ, ನವೆಂಬರ್ 15 ರಂದು, ಬೆಳಿಗ್ಗೆ 9:00 ಗಂಟೆಗೆ, ವೈದ್ಯರು ಪ್ರಿಯಾಳ ಕುಟುಂಬಕ್ಕೆ ಕರೆ ಮಾಡಿ, "ನಿಮ್ಮ ಮಗಳು ಬೆಳಿಗ್ಗೆ ಏಳು ಗಂಟೆಗೆ ನಿಧನರಾದರು" ಎಂದು ಹೇಳಿದರು.


 ಪೆರಿಯಾರ್ ನಗರದ ಆಸ್ಪತ್ರೆಯಿಂದ ಪ್ರಿಯಾಳನ್ನು ಈ ಆಸ್ಪತ್ರೆಗೆ ಕರೆತಂದು ಆಕೆಯ ಕಾಲು ಕತ್ತರಿಸುವಂತೆ ಕೇಳಿದಾಗ, ಆ ಆಸ್ಪತ್ರೆಯಲ್ಲಿ ಆಪರೇಷನ್ ತಪ್ಪಾಗಿದೆ ಎಂದು ಹೇಳಿದಾಗ ಆಕೆಯ ಮನೆಯವರು ಆಕೆಗೆ ಆಪರೇಷನ್ ಮಾಡಿದ ವೈದ್ಯರಿಗೆ ನಿರಂತರವಾಗಿ ಕರೆ ಮಾಡಿದ್ದಾರೆ.


 ಆ ವೈದ್ಯರು ಕಾಯಲು ಹೇಳಿದರು, ಮತ್ತು ಅವರು ಅಲ್ಲಿಗೆ ಬರುತ್ತಾರೆ. ಆದರೆ ಅವರು ಬರಲಿಲ್ಲ.


 "ಆ ವೈದ್ಯರಲ್ಲಿ ಒಬ್ಬರ ಹೆಸರು ಸೋಮು, ಮತ್ತು ಇನ್ನೊಬ್ಬರ ಹೆಸರು ಪಾಲ್" ಎಂದು ಪ್ರಿಯಾಳ ಅಣ್ಣ ಹೇಳಿದರು.


 ಮರುದಿನ ಆಸ್ಪತ್ರೆಗೆ ಬಂದ ಆ ಇಬ್ಬರು ವೈದ್ಯರು ಪ್ರಿಯಾಳ ಮನೆಯವರು ಕೇಳಿದಾಗ, "ಅವರು ಅಂತಹ ಆಪರೇಷನ್ ಹೇಗೆ ಮಾಡಿದರು?"


 ವೈದ್ಯರು, "ನಾವು ನಮ್ಮ ಸ್ವಂತ ಮಗಳಿಗೆ ಮಾಡುವಂತೆ ನಾವು ಆಪರೇಷನ್ ಮಾಡಿದ್ದೇವೆ" ಎಂದು ಹೇಳಿದರು ಮತ್ತು ಅವರು ಅದನ್ನು ಉದ್ದೇಶಪೂರ್ವಕವಾಗಿ ಮಾಡಲಿಲ್ಲ ಎಂದು ಹೇಳಿದರು.


 "ನೀವು ಯಾಕೆ ಬಿಗಿಯಾದ ಬ್ಯಾಂಡೇಜ್ ಅನ್ನು ಕಟ್ಟಿದ್ದೀರಿ?" "ನೀವು ಅದನ್ನು ಸರಿಯಾದ ಸಮಯಕ್ಕೆ ಏಕೆ ತೆಗೆಯಲಿಲ್ಲ?" ಪ್ರಿಯಾ ಅವರ ಸಹೋದರ ಮತ್ತು ಅವರ ಕುಟುಂಬದವರು ಹಲವು ಪ್ರಶ್ನೆಗಳನ್ನು ಕೇಳಿದರು. ಅವರಿಂದ ಸರಿಯಾದ ಉತ್ತರ ಬಂದಿಲ್ಲ ಎಂದರು.


 ಈಗ ನಮಗೆಲ್ಲರಿಗೂ ಒಂದು ಪ್ರಶ್ನೆ ಕಾಡುತ್ತದೆ. ನ.7ರಂದು ಆಸ್ಪತ್ರೆಗೆ ಹೋದ ಬಾಲಕಿಯೊಬ್ಬಳು ಕಾಲಿಗೆ ಸ್ವಲ್ಪ ನೋವು, ಏನೋ ಮಾಡಿ ಕಾಲು ತೆಗೆದಿದ್ದಾಳೆ. ಇದನ್ನು ಮಾಡಿ ನವೆಂಬರ್ 15 ರಂದು, ಒಂದು ವಾರದಲ್ಲಿ, ಆ ಹುಡುಗಿ ಬದುಕಿರಲಿಲ್ಲ. ಪ್ರಶ್ನೆ: ಆ ಹುಡುಗಿಗೆ ಏನಾಯಿತು? ಅದೇ ಪ್ರಶ್ನೆ ನನಗೂ ಬಂದಿತ್ತು. ಹಾಗಾಗಿ ಈ ಬಗ್ಗೆ ತನಿಖೆ ನಡೆಸಿ ಇಂಟರ್ನೆಟ್ ಮತ್ತು ಯೂಟ್ಯೂಬ್ ನಲ್ಲಿ ಹುಡುಕತೊಡಗಿದೆ. ಆಗ ಪ್ರಿಯಾಗೆ ಹೀಗೇ ಆಯಿತು ಎಂದು ತಿಳಿಯಿತು. ಇದರಿಂದಲೇ ಆಕೆ ಸಾವನ್ನಪ್ಪಿದ್ದಾಳೆ.


 ಕೆಲವು ದಿನಗಳ ನಂತರ, ಜನಪ್ರಿಯ ಯೂಟ್ಯೂಬರ್ ತಿಲಿಪ್ ಕೃಷ್ಣ ಅವರು ತಮ್ಮ ಚಾನೆಲ್ ಥಿಲಿಪ್ ಉತ್ತರಗಳಲ್ಲಿ ವೈದ್ಯರು ಮತ್ತು ಆಡಳಿತ ಪಕ್ಷವನ್ನು ಅವರ ಅಸಮರ್ಥತೆ ಮತ್ತು ನಿರ್ಲಕ್ಷ್ಯಕ್ಕಾಗಿ ಕ್ರೂರವಾಗಿ ಟೀಕಿಸಿದರು. 'ಕೆಲವು ಸೂಚಿಸಿದ ಔಷಧಗಳು ಇಲ್ಲ ಎಂದು ಸಚಿವರೊಬ್ಬರು ಒಪ್ಪಿಕೊಂಡಿದ್ದಾರೆ' ಎಂದು ಅವರು ರಾಜಕಾರಣಿಗಳನ್ನು, ವಿಶೇಷವಾಗಿ ಸಿಎಂ ಪುತ್ರನನ್ನು ಪ್ರಶ್ನಿಸಿದರು. ಆದ್ದರಿಂದ, ನಿಮ್ಮ ಔಷಧಿಗಳನ್ನು ಹತ್ತಿರದ ಅಂಗಡಿಗಳಿಂದ ಪಡೆಯಿರಿ. ಪ್ರತಿ ತಿಂಗಳು, ಈ ಜನರು ಈ ರೀತಿಯ ಹೇಳಿಕೆಗಳನ್ನು ಪೋಸ್ಟ್ ಮಾಡುವುದರಲ್ಲಿ ನಿರತರಾಗಿದ್ದಾರೆ. ತಮಿಳುನಾಡಿನ ಎಲ್ಲಾ ಸರ್ಕಾರಿ ಆಸ್ಪತ್ರೆಗಳಲ್ಲಿ ಆರ್ಥಿಕ ಬಿಕ್ಕಟ್ಟು ಇದೆ ಎಂದು ನಾನು ನಿಮಗೆ ಹೇಳುತ್ತಿದ್ದೇನೆ. ಅದಲ್ಲದೆ, ಆಡಳಿತ ಪಕ್ಷವು ಈ ಆಸ್ಪತ್ರೆ ವಿಭಾಗಕ್ಕೆ ಹಣವನ್ನು ಮಂಜೂರು ಮಾಡುವುದಿಲ್ಲ. ಈ ರೀತಿಯಲ್ಲಿಯೇ ಸಿಎಂ ಸರ್ಕಾರ ಕಾರ್ಯನಿರ್ವಹಿಸುತ್ತಿದೆ. ಅವರು ಫೋಟೋಶೂಟ್‌ನಲ್ಲಿ ನಿರತರಾಗಿರುವುದರಿಂದ ಮತ್ತು ದಿನಕ್ಕೆ ಮೂರು ಗಂಟೆಗಳ ಕಾಲ ಮಾತ್ರ ಕಾಣಿಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ, ಅವರಿಗೆ ರಾಜ್ಯದಲ್ಲಿ ಏನಾಗುತ್ತದೆ ಎಂದು ತಿಳಿದಿಲ್ಲ. ಒಂದೆಡೆ ಮಗ ಲೂಟಿ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದಾನೆ. ಇನ್ನೊಂದು ಕಡೆ ಅಳಿಯ ಕೂಡ ಹಣ ಲಪಟಾಯಿಸುತ್ತಿದ್ದಾನೆ. ನಂತರ ಅವರು ಈ ಮೊತ್ತವನ್ನು ಎಲ್ಲೋ ಮರೆಮಾಡುತ್ತಾರೆ. "ಅವರು ಈ ರೀತಿಯ ಕೆಲಸದಲ್ಲಿ ನಿರತರಾಗಿರುವಾಗ, ನಮ್ಮ ರಾಜ್ಯವು ಹೇಗೆ ಅಭಿವೃದ್ಧಿ ಹೊಂದುತ್ತದೆ?"


ಈ ನಿರ್ಲಕ್ಷ್ಯದ ತೊಂದರೆಗಳು ಮತ್ತು ಅಡ್ಡ ಪರಿಣಾಮಗಳನ್ನು ವಿವರಿಸಿದ ನಂತರ, ಥಿಲಿಪ್, "ಪ್ರಿಯಾ ಸಾವು ಇದಕ್ಕೆ ಹೊರತಾಗಿಲ್ಲ" ಎಂದು ಹೇಳುವ ಮೂಲಕ ಮುಕ್ತಾಯಗೊಳಿಸಿದರು. ಇದು ತಮಿಳುನಾಡಿನಲ್ಲಿ ಎಲ್ಲೆಡೆ ನಡೆಯುತ್ತಿದೆ. ಆದರೆ ನಮಗೆ ಸುದ್ದಿ ಬರುತ್ತಿಲ್ಲ. ಅಷ್ಟೆ. ಪ್ರಿಯಾಳ ಸಾವಿಗೆ ಹುಡುಗಿಯೊಬ್ಬಳು ಅಳುತ್ತಿರುವುದು ನನ್ನ ಮನಸಿನ ನೋವು. ಏಕೆಂದರೆ ಜಗತ್ತಿನಲ್ಲಿ ಆಟವಾಡದ ಏಕೈಕ ದೇಶ ಭಾರತ. ಅವರು ಎಂದಿಗೂ ಆಡುವುದಿಲ್ಲ. ಅದರಲ್ಲಿ ಶೇ.64ರಷ್ಟು ಮಂದಿ ಆಡುತ್ತಿಲ್ಲ. ಕ್ರೀಡೆ ಎಂಬ ಈ ವಿಷಯವನ್ನು ಅವರು ಎಂದಿಗೂ ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುವುದಿಲ್ಲ. ಇದು ಆರೋಗ್ಯಕರವಾಗಿದ್ದರೂ, ಅವರು ಅದನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುವುದಿಲ್ಲ. ನಮ್ಮ ದೇಶದಲ್ಲಿ ಹೀಗಿರುವಾಗ ಶೇ.42ರಷ್ಟು ಯುವಕರು ಆಟವಾಡುತ್ತಿದ್ದಾರೆ. ಅವರಲ್ಲಿ 44% ಪುರುಷರು. 21ರಷ್ಟು ಮಹಿಳೆಯರು ಮಾತ್ರ. (ಶಾಲೆ ಮತ್ತು ಕಾಲೇಜಿನಿಂದ) ಫುಟ್‌ಬಾಲ್‌ನಂತಹ ಆಟಗಳನ್ನು ಆಡಲು ಆಸಕ್ತಿ ಹೊಂದಿರುವ ಜನರನ್ನು ನೋಡುವುದು ಅಪರೂಪ. ಆದರೂ ರಾಜ್ಯ ಮತ್ತು ರಾಷ್ಟ್ರ ಮಟ್ಟದಲ್ಲಿ ಆಡಿದ್ದಾರೆ. ಆದರೆ ಆ ಹುಡುಗಿ ತನ್ನ ಮೊಣಕಾಲು ನೋವಿಗೆ ಹೋದಾಗ, ಅವರು ಅವಳ ಕಾಲು ತೆಗೆದುಕೊಂಡರು. ಇದು ಈ ಸರ್ಕಾರ ಎಷ್ಟು ಅಗ್ಗವಾಗಿದೆ ಎಂಬುದನ್ನು ತೋರಿಸುತ್ತದೆ. ಇವೆಲ್ಲವೂ ಸಿಎಂ ಅವರ ಸ್ವಂತ ಚುನಾವಣೆಯಲ್ಲಿ ನಡೆಯುತ್ತಿವೆ. ಅವರು ಮತ್ತು ಅವರ ಮಂತ್ರಿಗಳು ಮೊಮ್ಮಗನನ್ನು ವಿಮಾನ ನಿಲ್ದಾಣಕ್ಕೆ ಕಳುಹಿಸುವಲ್ಲಿ ನಿರತರಾಗಿದ್ದರು. ಅವರು ತಮ್ಮ ತರಬೇತಿ ಅವಧಿಗೆ ಹೋಗುತ್ತಿರುವುದರಿಂದ ಅವರು ಕಪ್ ವಿಜೇತರೇ, ರಾಜ್ಯ ಆಟಗಾರರೇ ಅಥವಾ ರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ಮಟ್ಟದ ಆಟಗಾರರೇ ಎಂಬುದು ನಮಗೆ ತಿಳಿದಿಲ್ಲ. ಆದರೆ ಎಲ್ಲಾ ಮಂತ್ರಿಗಳು ಅವನನ್ನು ಆಶೀರ್ವದಿಸಿ ಕಳುಹಿಸಲು ಅಲ್ಲಿಗೆ ಹೋದರು. ಈ ಜನ ಕೂಲಿ ಪಡೆದು ಜೀವನ ಸಾಗಿಸುವವರು. ಯಾರೂ ಧ್ವನಿ ಎತ್ತಲು ಬಂದಿಲ್ಲ. ಆದರೆ ಸರ್ಕಾರ 10 ಲಕ್ಷ ಮತ್ತು ಸರ್ಕಾರಿ ನೌಕರಿ ಕೊಡುತ್ತದೆ ಎಂದು ಹೇಳುತ್ತಾರೆ. ನಾನೊಂದು ಪ್ರಶ್ನೆ ಕೇಳುತ್ತೇನೆ. ನಿಮ್ಮ ಕುಟುಂಬಕ್ಕೆ ಇದು ಸಂಭವಿಸಿದರೆ, ನೀವು ಅಂತಹ ವಿಷಯಗಳನ್ನು ಒಪ್ಪಿಕೊಳ್ಳುತ್ತೀರಾ? ಅದಕ್ಕೆ ಉತ್ತರ ಕೊಡು. ಇದೆಲ್ಲಕ್ಕಿಂತ ಮಿಗಿಲಾಗಿ ನನಗೆ ವಿಪರೀತ ಕೋಪ ಬಂದಿರುವುದು ಗಲಾಟೆ ಮೀಡಿಯಾದಂತಹ ಸುದ್ದಿ ವಾಹಿನಿಗಳು. ಸಿಎಂ ಮೊಮ್ಮಗ ಹೋಗುತ್ತಿದ್ದಾಗ, 'ಹೇ ರೊನಾಲ್ಡೊ, ಹೇ ಮೆಸ್ಸಿ' ಎಂದರು. ನೀವೆಲ್ಲ ಆ ಕಡೆ ಹೋಗು. ನಮ್ಮ ಸಿಎಂ ಮೊಮ್ಮಗ ಬರುತ್ತಿದ್ದಾರೆ. ನಿಮಗೆಲ್ಲರಿಗೂ ನಾಚಿಕೆ ಇಲ್ಲವೇ? ನಾನು ಈ ಗಲಾಟ್ಟಾ ಮೀಡಿಯಾ ಮತ್ತು ಬಿಹೈಂಡ್‌ವುಡ್ಸ್‌ಗೆ ಕೇಳುತ್ತಿದ್ದೇನೆ. ಇಂಥವರಿಗೆ ಸೆಲ್ಯೂಟ್ ಹೊಡೆಯಲು ಅವರಿಗೆ ನಾಚಿಕೆಯಾಗಲಿ, ಘನತೆಯಾಗಲಿ ಇಲ್ಲವೇ? ಬದುಕಲು ತಮ್ಮ ಪಾದರಕ್ಷೆಗಳನ್ನು ನೆಕ್ಕುವ ಬದಲು, ಈ ಸುದ್ದಿ ವಾಹಿನಿಗಳು ಬೇರೆ ರೀತಿಯ ಕೆಲಸವನ್ನು ಮಾಡಬಹುದು. ಓರ್ವ ಬಾಲಕಿ ಸಾವನ್ನಪ್ಪಿದ್ದಾಳೆ. ಆದರೆ ಅವರು ಅದರ ಬಗ್ಗೆ ಒಂದು ಮಾತನ್ನೂ ಮಾತನಾಡಲಿಲ್ಲ. ಸಿಎಂ ಮೊಮ್ಮಗನನ್ನು ಏಕೆ ಮೆಚ್ಚಿದ್ದೀರಿ, ಪ್ರಿಯಾ ಸಾವಿನ ಬಗ್ಗೆ ಏಕೆ ಧ್ವನಿ ಎತ್ತಲಿಲ್ಲ? ನಾನು ಕೇಳುತ್ತಿದ್ದೇನೆ. ಏಕೆಂದರೆ, ಹಣ. ಅದಕ್ಕಾಗಿ ಮಾತ್ರ, ಸರಿ? ಆ ಹುಡುಗಿಯ ತಂದೆ ಒಬ್ಬ ಸಾಮಾನ್ಯ ಉದ್ಯೋಗಿ. ಆದ್ದರಿಂದ, ನೀವು ಆ ಹುಡುಗಿಯ ಆತ್ಮವನ್ನು ಗೌರವಿಸುವುದಿಲ್ಲ. ಆದರೆ ಆ ಮೊಮ್ಮಗ ವಿಮಾನ ನಿಲ್ದಾಣಕ್ಕೆ ಹೋದಾಗ ನೀವು ಆಕಾಶಕ್ಕೆ ಹಾರುತ್ತೀರಾ? ನಾನು ಮಾಧ್ಯಮದವರನ್ನು ಕೇಳುತ್ತೇನೆ. ನಿಮಗೆಲ್ಲರಿಗೂ ನಾಚಿಕೆ ಇಲ್ಲವೇ? ನಿಮಗೆಲ್ಲರಿಗೂ ನಾಚಿಕೆ ಇಲ್ಲವೇ? ಅದರಲ್ಲೂ ಚಿತ್ರರಂಗದ ಗಣ್ಯರನ್ನು ಕೇಳುತ್ತೇನೆ. ನೀವೆಲ್ಲರೂ ಎಲ್ಲಿಂದ ಬಂದವರು? ಹಿಂದಿನ ಆಡಳಿತ ಪಕ್ಷ ಅಧಿಕಾರದಲ್ಲಿದ್ದಾಗ ನೀವೆಲ್ಲರೂ ನಾಯಿಗಳಂತೆ ಬೊಗಳುತ್ತಿದ್ದಿರಿ. ಈಗ, ಹುಡುಗರೇ, ನೀವು ಎಲ್ಲಿದ್ದೀರಿ? ಅನ್ಯಾಯವಾದರೆ ಧ್ವನಿ ಎತ್ತುತ್ತೇನೆ. ನೀನು ಸುಳ್ಳು ಹೇಳಿದರೆ ನಿನ್ನನ್ನು ಹೊಡೆಯುತ್ತೇನೆ. ನೀವು ಎಲ್ಲಿದ್ದೀರಿ, ಡಾ? "ನೀವು ಈಗ ಎಲ್ಲಿದ್ದೀರಿ ಜನರು?"


 ಎಪಿಲೋಗ್ ಮತ್ತು ಕ್ರೆಡಿಟ್‌ಗಳು


ರಾಜೀವ್ ಗಾಂಧಿ ಆಸ್ಪತ್ರೆಯ ಡೀನ್ ನೀಡಿದ ಲೇಖನಗಳು ಮತ್ತು ಸುದ್ದಿ ವಾಹಿನಿಗಳಲ್ಲಿ ನಾನು ಕೆಲವು ವರದಿಗಳನ್ನು ನೋಡಿದೆ. ಅದು ಏನು ಎಂದು ಈಗ ನಾನು ನಿಮಗೆ ಹೇಳುತ್ತೇನೆ. ಪೆರಿಯಾರ್‌ನಗರ ಜಿಎಚ್‌ನಲ್ಲಿ ಚಿಕಿತ್ಸೆಗೆಂದು ತೆರಳಿದ್ದ ಪ್ರಿಯಾ ಅವರಿಗೆ ಮೊಣಕಾಲಿನ ಅಂಗಾಂಶ ಹರಿದಿರುವುದು ಕಂಡುಬಂದಿದೆ. ಆದ್ದರಿಂದ ಕಾರ್ಯಾಚರಣೆಯನ್ನು ಮಾಡಲಾಗುತ್ತದೆ. ಸಾಮಾನ್ಯವಾಗಿ, ಈ ರೀತಿಯ ಕಾರ್ಯಾಚರಣೆಯನ್ನು ಮಾಡುವಾಗ, ಹೆಚ್ಚಿನ ರಕ್ತವನ್ನು ಹೊರಗೆ ಬಿಡದಿರಲು, ಕಾರ್ಯಾಚರಣೆಯನ್ನು ನಡೆಸುವ ಸ್ಥಳಕ್ಕಿಂತ ಸ್ವಲ್ಪ ಮುಂದೆ ಬ್ಯಾಂಡೇಜ್ ಅನ್ನು ಕಟ್ಟಲಾಗುತ್ತದೆ.


 ಆದ್ದರಿಂದ ರಕ್ತವು ಅಲ್ಲಿಂದ ಕೆಳಕ್ಕೆ ಹರಿಯುವುದಿಲ್ಲ. ಆದರೆ ಅಂತಹ ಬ್ಯಾಂಡೇಜ್ ಅನ್ನು ನಿರ್ದಿಷ್ಟ ಅವಧಿಯಲ್ಲಿ ತೆಗೆದುಹಾಕಬೇಕು. ನಾವು ಅದನ್ನು ಸಮಯಕ್ಕೆ ತೆಗೆದುಹಾಕದಿದ್ದರೆ, ಎಲ್ಲಾ ಸ್ನಾಯುಗಳು, ಜೀವಕೋಶಗಳು ಮತ್ತು ಅಂಗಾಂಶಗಳು ರಕ್ತದ ಹರಿವು ಇಲ್ಲದೆ ಸಾಯಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸುತ್ತವೆ. ಅದರಂತೆ ಪ್ರಿಯಾಗೆ ಆಪರೇಷನ್ ಆದ ಮೇಲೂ ಇತ್ತೀಚೆಗಷ್ಟೇ ಬ್ಯಾಂಡೇಜ್ ತೆಗೆದಿದ್ದರು. ಇದರಿಂದಾಗಿ ಆಕೆಯ ಕಾಲಿಗೆ ರಕ್ತ ಹರಿಯಲಿಲ್ಲ.


 ಈ ಕಾರಣದಿಂದಾಗಿ, ಕಾಲಿನ ಕೆಲವು ಭಾಗಗಳಲ್ಲಿ ಎಲ್ಲಾ ಸ್ನಾಯುಗಳು ಮತ್ತು ಸ್ನಾಯುರಜ್ಜುಗಳು ಕೊಳೆಯಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದವು. ಇದನ್ನು ನೆಕ್ರೋಸಿಸ್ ಎಂದು ಕರೆಯಲಾಗುತ್ತದೆ. ಅದು ಅಂತಹ ಪರಿಸ್ಥಿತಿಗೆ ಬಂದಿತು. ಅದು ಸಂಭವಿಸಿದರೆ, ಬೇರೆ ದಾರಿಯಿಲ್ಲ. ಆ ಭಾಗವನ್ನು ದೇಹದಿಂದ ಕತ್ತರಿಸಬೇಕು. ಹೀಗಾಗಿ ಪ್ರಿಯಾಳ ಕಾಲನ್ನು ತೆಗೆದಿದ್ದಾರೆ. ಆದರೆ ತೆಗೆದ ನಂತರವೂ, ನೆಕ್ರೋಸಿಸ್ ಕಾರಣ, ಸ್ನಾಯುಗಳು ಮುರಿದುಹೋದವು.


 ಆ ಸ್ಥಳದಲ್ಲಿ, ಮಯೋಗ್ಲೋಬಿನ್‌ನಂತಹ ಪ್ರೋಟೀನ್ ಹೆಚ್ಚು ಸ್ರವಿಸಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿತು ಮತ್ತು ರಕ್ತದೊಂದಿಗೆ ಬೆರೆಯುತ್ತದೆ. ವಾಸ್ತವವಾಗಿ, ಇದು ಮೂತ್ರಪಿಂಡಗಳು ಮತ್ತು ದೇಹದ ಇತರ ಅಂಗಗಳಿಗೆ ತುಂಬಾ ಹಾನಿಕಾರಕವಾಗಿದೆ. ಈಗ ಮಯೋಗ್ಲೋಬಿನ್ ಮಿಶ್ರಿತ ರಕ್ತ ಹೃದಯಕ್ಕೆ ಹೋಗುತ್ತದೆ. ಖಂಡಿತವಾಗಿ, ಇದು ಹೃದಯದಿಂದ ದೇಹದ ಇತರ ಎಲ್ಲಾ ಭಾಗಗಳಿಗೆ ಹೋಗುತ್ತದೆ. ಹೀಗಾಗಿಯೇ ಮಯೋಗ್ಲೋಬಿನ್ ಮಿಶ್ರಿತ ರಕ್ತವು ದೇಹದ ಇತರ ಅಂಗಗಳಿಗೆ ಹೋಗಿದೆ. ಕೆಲವು ದಿನಗಳ ನಂತರ, ಪ್ರಿಯಾಳ ಮೂತ್ರಪಿಂಡವು ವಿಫಲಗೊಳ್ಳಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿತು. ಅದರ ನಂತರ, ಯಕೃತ್ತು ವಿಫಲಗೊಳ್ಳಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿತು. ಅಂತಿಮವಾಗಿ, ಅವಳ ಹೃದಯವೂ ವಿಫಲವಾಯಿತು ಮತ್ತು ಅವಳು ಸತ್ತಳು. ಇದೇನಾಯಿತು.


 ಇದು ಕೇವಲ ಒಂದು ಸಣ್ಣ ತಪ್ಪು. ಆದರೆ ಹಲವು ನಿರೀಕ್ಷೆಗಳು ಮತ್ತು ಯಶಸ್ಸನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದ ಪ್ರಿಯಾ ಅವರ ಜೀವವನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಂಡಿತು. ಖಂಡಿತ ಇದು ವೈದ್ಯರ ತಪ್ಪು, ಮತ್ತು ಪ್ರತಿಯೊಬ್ಬರೂ ಸಂಪೂರ್ಣ ಜವಾಬ್ದಾರಿಯನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳಬೇಕು ಎಂದು ಹೇಳಿದರು. ನಾವು ದೇವರಂತೆ ಕಾಣುವ ಏಕೈಕ ವ್ಯಕ್ತಿ ವೈದ್ಯರು. ಏಕೆಂದರೆ ದೇವರ ಮುಂದೆ ಜೀವ ಉಳಿಸುವವ ವೈದ್ಯರೇ.


 ಅವರ ನಿರ್ಲಕ್ಷ್ಯವೇ ಅಪಘಾತಕ್ಕೆ ಎಡೆಮಾಡಿಕೊಡುತ್ತದೆ ಎಂಬುದಕ್ಕೆ ಇದೊಂದು ನಿದರ್ಶನ. ಖಂಡಿತಾ ನಾವು ಹಾಗೆ ಹೇಳಲಾರೆವು; ಇದು ಅನೇಕ ಸ್ಥಳಗಳಲ್ಲಿ ನಡೆಯುವುದಿಲ್ಲ. ನಾನು ಕೆಲವು ವಾರಗಳ ಹಿಂದೆ ಒಂದು ಕಥೆಯನ್ನು ಪೋಸ್ಟ್ ಮಾಡಿದ್ದೇನೆ. 16 ನಿಮಿಷಗಳು. ಆ ಕಥೆಯಲ್ಲಿ ವೈದ್ಯರ ನಿರ್ಲಕ್ಷ್ಯದಿಂದ ಮುದುಕ ಸಾವನ್ನಪ್ಪಿದ್ದಾನೆ. ಪ್ರಿಯಾ ಸಾವಿಗೆ ಕಾರಣರಾದ ವೈದ್ಯರನ್ನು ಇದೀಗ ಅಮಾನತು ಮಾಡಲಾಗಿದೆ.


 ಓದುಗರು. ನೀವು ಇದರ ಬಗ್ಗೆ ಏನನ್ನು ಯೋಚಿಸುತ್ತಿರಿ? ಮರೆಯದೇ ನಿಮ್ಮ ಅಭಿಪ್ರಾಯಗಳನ್ನು ಕಾಮೆಂಟ್ ಮಾಡಿ.



Rate this content
Log in

Similar kannada story from Thriller