Adhithya Sakthivel

Drama Thriller Others

4  

Adhithya Sakthivel

Drama Thriller Others

ಮರುಭೂಮಿಯಲ್ಲಿ ಕಳೆದುಹೋಗಿದೆ

ಮರುಭೂಮಿಯಲ್ಲಿ ಕಳೆದುಹೋಗಿದೆ

5 mins
400


ಸೂಚನೆ: ಈ ಕಥೆಯು ಲೇಖಕರ ಕಾಲ್ಪನಿಕ ಕಥೆಯನ್ನು ಆಧರಿಸಿದೆ. ಇದು ಯಾವುದೇ ಐತಿಹಾಸಿಕ ಉಲ್ಲೇಖಗಳು ಅಥವಾ ನಿಜ ಜೀವನದ ಘಟನೆಗಳಿಗೆ ಅನ್ವಯಿಸುವುದಿಲ್ಲ.


 2006, ಆಸ್ಟ್ರೇಲಿಯಾ


 ಆಗ್ನೇಯ ಆಸ್ಟ್ರೇಲಿಯಾದಲ್ಲಿ ಹುಟ್ಟಿ ಬೆಳೆದ 35 ವರ್ಷದ ರಿಕಿ ತನ್ನ ಬಾಲ್ಯದಿಂದಲೂ ಅನೇಕ ಕೆಲಸಗಳನ್ನು ಮಾಡಿದ್ದಾರೆ. ಸೇಲ್ಸ್ ಮ್ಯಾನ್, ಮೀನುಗಾರ, ನೈಟ್ ಕ್ಲಬ್ ಡೋರ್ ಮ್ಯಾನ್, ಎಲೆಕ್ಟ್ರಿಷಿಯನ್ ಹೀಗೆ ಹಲವು ಕೆಲಸಗಳನ್ನು ಮಾಡಿದ್ದಾರೆ. ಈಗ 2006 ರಲ್ಲಿ, ಅವರು ಪಶ್ಚಿಮ ಆಸ್ಟ್ರೇಲಿಯಾ ಸರ್ಕಾರದಿಂದ ಹೊಸ ಕೆಲಸವನ್ನು ಪಡೆದರು.


 ಅವರು ಈ ಕೆಲಸದ ಪ್ರಸ್ತಾಪವನ್ನು ಒಪ್ಪಿಕೊಂಡರು ಮತ್ತು ಅಲ್ಲಿಂದ ತೆರಳಲು ಎಲ್ಲವನ್ನೂ ಪ್ಯಾಕ್ ಮಾಡಿದರು. ಅವನು ತನ್ನ ಕಾರಿನಲ್ಲಿ ಉದ್ದವಾದ ಮರುಭೂಮಿಯ ರಸ್ತೆಯಲ್ಲಿ ಪ್ರಯಾಣಿಸಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದನು. ಅವನು ಆ ಮರುಭೂಮಿಯನ್ನು ದಾಟಬೇಕು. ಅವನು ಹೋಗುತ್ತಿರುವ ಹೆದ್ದಾರಿಯು ಜನ ಸಂಚಾರವಿಲ್ಲದ ತೀರಾ ಪ್ರದೇಶವಾಗಿದೆ. ರಸ್ತೆ ಮರುಭೂಮಿಯ ನಡುವೆ ಹೋಗುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಅದು ಉತ್ತಮ ರಸ್ತೆಯಾಗಿದೆ ಆದರೆ ಎರಡೂ ಬದಿಗಳಲ್ಲಿ ಏನೂ ಇರುವುದಿಲ್ಲ.


 ಜನರಾಗಲೀ ಕಟ್ಟಡಗಳಾಗಲೀ ಇರಲಿಲ್ಲ. ಮತ್ತು ರಿಕಿ ಪ್ರಯಾಣಿಸುತ್ತಿದ್ದಾಗ, ಒಂದು ಕಾರು ರಸ್ತೆಯಲ್ಲಿ ನಿಂತಿತ್ತು. ಆ ಕಾರಿನ ಹೊರಗೆ ಮೂರು ಜನ ಇದ್ದರು.


 "ಓಹ್! ಅವರ ಕಾರು ರಿಪೇರಿಯಾಗಿದೆಯೇ?" ಅವನು ಯೋಚಿಸಿ ಸಹಾಯ ಮಾಡಲು ಅವರ ಬಳಿ ಹೋದನು. ಅಲ್ಲಿದ್ದವರು ಅವರಿಗೆ ಧನ್ಯವಾದ ಅರ್ಪಿಸಿ ಹೇಳಿದರು: "ನಾವು ಇಲ್ಲಿ ಸಿಕ್ಕಿಹಾಕಿಕೊಳ್ಳುತ್ತೇವೆ ಎಂದು ನಾನು ಭಾವಿಸಿದೆ ಸಾರ್." ಮತ್ತು ಅವರು ಹೇಳಿದರು: "ಸರ್. ನಮ್ಮ ಕಾರಿನಲ್ಲಿ ಪೆಟ್ರೋಲ್ ಮುಗಿದಿದೆ. ನೀವು ನಮ್ಮನ್ನು ಹತ್ತಿರದ ಪಟ್ಟಣಕ್ಕೆ ಡ್ರಾಪ್ ಮಾಡಬಹುದೇ?"


 ರಿಕಿ ಕೂಡ ತಮ್ಮ ಕಾರಿನಲ್ಲಿ ಬಂದು ಕುಳಿತುಕೊಳ್ಳುವಂತೆ ಹೇಳಿದರು. ಮೂವರೂ ಕಾರನ್ನು ಹತ್ತಿದರು, ಮತ್ತು ರಿಕಿ ತನ್ನ ಕಾರನ್ನು ಓಡಿಸಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದರು. ಕೆಲವು ನಿಮಿಷಗಳ ನಂತರ, ಆ ಮೂರು ಜನರು ಕಾರಿನೊಳಗೆ ಬಂದಾಗ, ರಿಕಿಗೆ ಏನಾಯಿತು ಎಂದು ನೆನಪಿಲ್ಲ. ಆ ನಂತರ ಏನಾಯಿತು ಎಂಬುದು ಅವನಿಗೆ ನೆನಪಿಲ್ಲ.


 ಅವನು ಕಣ್ಣುಜ್ಜಿದಾಗ, ಅವನನ್ನು ಶಿಬಿರದಂತಹ ಸ್ಥಳದಲ್ಲಿ ಕುಳಿತುಕೊಳ್ಳುವಂತೆ ಮಾಡಲಾಯಿತು. ಅವನಿಂದ ಸ್ವಲ್ಪ ದೂರದಲ್ಲಿ, ಅವನಿಂದ ಲಿಫ್ಟ್ ಕೇಳಿದ ಮೂವರೂ ಬಂಡೆಗಳ ಮೇಲೆ ಕುಳಿತಿದ್ದರು. ಅದರಲ್ಲಿ ಒಬ್ಬರ ಬಳಿ ಗನ್ ಇತ್ತು. ಮತ್ತು ಆ ಗನ್ ರಿಕಿಯನ್ನು ಗುರಿಯಾಗಿರಿಸಿಕೊಂಡಿತ್ತು.


 ಏನಾಗುತ್ತಿದೆ ಎಂದು ರಿಕಿ ಯೋಚಿಸಿದಾಗ, ಅವರು ಇದ್ದಕ್ಕಿದ್ದಂತೆ ಕಾರಿನ ಗೇರ್ ಬಗ್ಗೆ ನೆನಪಿಸಿಕೊಂಡರು. ಕಾರು ಹತ್ತಿದಾಗ ಅವರ ಗೇರ್ ಬಳಿ ಇದ್ದ ನೀರಿನಲ್ಲಿ ಏನನ್ನೋ ಬೆರೆಸಿದ್ದರು. ಮತ್ತು ಅವನು ಆ ನೀರನ್ನು ಕುಡಿದಿದ್ದರಿಂದ ಅವನು ಮೂರ್ಛೆ ಹೋದನೆಂದು ಭಾವಿಸಿದನು. ಆದರೆ ಅದು ನಿಜವಾಗಿಯೂ ಸಂಭವಿಸಿತ್ತೋ ಇಲ್ಲವೋ ಎಂದು ಅವನಿಗೆ ತಿಳಿದಿಲ್ಲ.


 ಈಗ ಅವರ ಮುಂದೆ ಕುಳಿತ ಮೂವರಲ್ಲಿ ಒಬ್ಬರು ಬಂಡೆಯಿಂದ ಎದ್ದು ರಿಕಿಗೆ ನೀರು ಕೊಟ್ಟರು. ಬಾಯಾರಿದ ರಿಕಿ ಆ ನೀರನ್ನು ಕುಡಿದರು. ಈಗ ರಿಕಿ ಅಂದುಕೊಂಡಂತೆ, ಆ ನೀರಿಗೆ ಏನಾದರೂ ಸೇರಿಸಿರಬಹುದು. ಏಕೆಂದರೆ ಇದಾದ ಕೆಲವೇ ನಿಮಿಷಗಳಲ್ಲಿ ಮತ್ತೆ ಮೂರ್ಛೆ ಹೋದರು.


ಪ್ರಜ್ಞಾಹೀನತೆಯಿಂದ ರಿಕಿ ಮತ್ತೆ ಎಚ್ಚರವಾದಾಗ, ಅವನಿಗೆ ಈಗ ಚಲಿಸಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗಲಿಲ್ಲ. ಅಷ್ಟೇ ಅಲ್ಲ ತುಂಬಾ ಕತ್ತಲಾಗಿತ್ತು. ಮತ್ತು ಅವನಿಗೆ ಏನೋ ಒತ್ತುವಂತೆ ಭಾಸವಾಯಿತು. ಮಲಗಿದಾಗ ಮುಖ ಪ್ಲಾಸ್ಟಿಕ್‌ನಿಂದ ಮುಚ್ಚಿಕೊಂಡಂತೆ ಭಾಸವಾಯಿತು. ರಿಕಿಯನ್ನು ಜೀವಂತವಾಗಿ ಸಮಾಧಿ ಮಾಡಲಾಯಿತು. ಅದೇ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ಡಿಂಗೊ ಎಂಬ ಪ್ರಾಣಿ ಅಗೆಯುತ್ತಿದೆ ಎಂದು ಅವರು ಅರಿತುಕೊಂಡರು. ಅದು ಆ ಪ್ಲಾಸ್ಟಿಕ್ ಅನ್ನು ಮಾತ್ರ ಹರಿದು ಹಾಕಿತು. ಅದರಿಂದಾಗಿ ಗಾಳಿ ಒಳಗೆ ಬಂದಿತು. ಡಿಂಗೊ ಆಸ್ಟ್ರೇಲಿಯಾದಲ್ಲಿ ವಾಸಿಸುವ ತಳಿಯ ನಾಯಿ.


 ಅದು ಅವನನ್ನು ತಿನ್ನಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿದರೂ, ಅದು ಅವನ ಜೀವವನ್ನು ಉಳಿಸಿತು. ಈಗ ರಿಕಿ ಭಯಂಕರವಾಗಿ ಕಾಣುತ್ತಾನೆ. ಆಗ ಡಿಂಗೊ ಎಂಬ ಪ್ರಾಣಿ ಹೆದರಿ ಅಲ್ಲಿಂದ ಓಡಿಹೋಯಿತು. ಈಗ ರಿಕಿ ಆ ರಂಧ್ರದೊಳಗೆ ತನ್ನ ಬೆರಳುಗಳನ್ನು ಸೇರಿಸಿದನು ಮತ್ತು ಪ್ಲಾಸ್ಟಿಕ್ ಅನ್ನು ಹರಿದು ನಿಧಾನವಾಗಿ ಅದರಿಂದ ಹೊರಬಂದನು. ತನ್ನ ಮೇಲೆ ಹಾಕಿದ ಮಣ್ಣಿನಲ್ಲಿ ದೊಡ್ಡ ಕಲ್ಲುಗಳಾಗಲಿ ಬಂಡೆಗಳಾಗಲಿ ಇಲ್ಲವೆಂದು ಅರಿವಾಯಿತು.


 ಬಹುಶಃ ಅವರು ಅಂದುಕೊಂಡಿದ್ದೇನೋ, ಅವನು ಉಸಿರುಗಟ್ಟಿ ಸಾಯುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಈ ಮರುಭೂಮಿಯಲ್ಲಿ ಅವನನ್ನು ಹುಡುಕಲು ಯಾರು ಹೋಗುತ್ತಾರೆ. ಆದ್ದರಿಂದ ಅವರು ತುಂಬಾ ಆಳವಿಲ್ಲದ ಗುಂಡಿಯನ್ನು ಅಗೆದು ಅವನನ್ನು ಹೂಳಿದರು. ಈಗ ರಿಕಿ ತನ್ನ ಸಮಾಧಿಯಿಂದ ಎದ್ದು ನಿಂತನು. ಅವನು ಎಲ್ಲೆಂದರಲ್ಲಿ ನೋಡುತ್ತಿದ್ದನು, ಆದರೆ ಆ ಮೂರು ಜನರು ಅಲ್ಲಿ ಇರಲಿಲ್ಲ.


 ಅವನ ಕಾರು ಎಲ್ಲಿದೆ ಎಂದು ಅವನಿಗೆ ತಿಳಿದಿಲ್ಲ. ತೊಟ್ಟಿದ್ದ ಡ್ರೆಸ್ ಕೂಡ ಇರಲಿಲ್ಲ. ಈಗ ಅವರು ಬರಿಯ ದೇಹದಲ್ಲಿ ನಿಂತಿದ್ದರು. ಅವರ ಕಾಲಿಗೆ ಪಾದರಕ್ಷೆ ಇರಲಿಲ್ಲ, ತಿನ್ನಲು ಆಹಾರ ಮತ್ತು ಕುಡಿಯಲು ನೀರು ಇರಲಿಲ್ಲ. ಮತ್ತು ಈಗ ರಿಕಿ ಮರುಭೂಮಿಯ ಮಧ್ಯದಲ್ಲಿ ನಿಂತಿದ್ದನು. ಹತ್ತಿರದಲ್ಲಿ ರಸ್ತೆಗಳು ಮತ್ತು ಕಟ್ಟಡಗಳು ಇರಲಿಲ್ಲ.


 ಏನು ನಡೆಯುತ್ತಿದೆ ಎಂದು ರಿಕಿಗೆ ತಿಳಿದಿಲ್ಲ.


 "ಇದು ನಿಜವಾಗಿಯೂ ನನಗೆ ಸಂಭವಿಸುತ್ತಿದೆಯೇ. ಆ ಮೂವರು ಸದಸ್ಯರು ಯಾರು? ಅವರು ನನ್ನ ಮೇಲೆ ಏಕೆ ದಾಳಿ ಮಾಡಿದರು?" ರಿಕಿ ಮನಸ್ಸಿನಲ್ಲಿ ಕೆಲವು ಪ್ರಶ್ನೆಗಳಿದ್ದವು.


 "ನನ್ನ ಕಾರನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಂಡು ಹೋಗುವುದಕ್ಕೆ ಇದು ಸಂಭವಿಸಿದೆಯೇ? ಅವರು ನಿಜವಾಗಿಯೂ ನನ್ನನ್ನು ಕೊಂದು ನನ್ನ ಕಾರನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳಲು ಸಿದ್ಧರಿದ್ದೀರಾ?" ಹೀಗೆ ಸಾವಿರಾರು ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು ಅವನ ಮನಸ್ಸಿನಲ್ಲಿ ಓಡುತ್ತಿದ್ದವು. ನಂತರ ಅವರು ಒಂದು ಸಣ್ಣ ಪೊದೆ ಬಳಿ ಕೆಲವು ನೆರಳುಗಳನ್ನು ಕಂಡರು. ಅಲ್ಲೇ ಹೋಗಿ ಕೂತು, ಆಮೇಲೆ ಎಷ್ಟೋ ತಾಸು ಯೋಚಿಸತೊಡಗಿದ.


 ಹತ್ತು ದಿನಗಳ ನಂತರ


 "ನಾನು ಈಗ ಏನು ಮಾಡಲಿಕ್ಕೆ ಹೋಗುತ್ತೇನೆ? ಈ ಜನರು ಯಾರು?" ಈ ಮರುಭೂಮಿಯಿಂದ ಮನೆಗೆ ಹೋಗುವುದು ಹೇಗೆ ಎಂದು ಯೋಚಿಸಿದನು. ಜೀವಂತವಾಗಿರಲು, ಅವನು ಅಲ್ಲಿಂದ ಹೊರಡಲು ನಿರ್ಧರಿಸಿದನು ಮತ್ತು ಒಂದು ದಿಕ್ಕಿನಲ್ಲಿ ನಡೆಯಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದನು. ಅವರು 10 ದಿನಗಳ ಕಾಲ ನಿರಂತರವಾಗಿ ನಡೆದರು.


 ಆದರೆ ಅಲ್ಲಿ ಯಾವುದೇ ಮಾನವ ಚಲನವಲನಗಳಿರಲಿಲ್ಲ. ಅವನು ಸಂಪೂರ್ಣವಾಗಿ ಮರುಭೂಮಿಯಿಂದ ಆವೃತವಾಗಿದ್ದನು. ಆಗ ಮರುಭೂಮಿಯ ಮಧ್ಯದಲ್ಲಿ ನೀರು ನಿಂತಿರುವುದನ್ನು ಕಂಡನು. ಈಗ ರಿಕಿ ಅಂದುಕೊಂಡಿದ್ದೇನೆಂದರೆ, ತನ್ನನ್ನು ರಕ್ಷಿಸಲು ಯಾರಾದರೂ ಇಲ್ಲಿಗೆ ಬರುವವರೆಗೆ, ಅವನು ಅಲ್ಲಿಯೇ ಇರಲು ನಿರ್ಧರಿಸಿದನು. ಕನಿಷ್ಠ ಈಗ ಅವನಿಗೆ ನೀರಿದೆ. ಆದರೆ ಇದನ್ನು ಬಿಟ್ಟು ಹೋದರೆ ನೀರಿಲ್ಲದೆ ಸಾಯುವುದು ಖಚಿತ ಎಂದುಕೊಂಡ.


 ಒಂದು ವಾರದ ನಂತರ


ಹಾಗಾಗಿ ಅಲ್ಲಿ ಆಶ್ರಯವನ್ನು ನಿರ್ಮಿಸಿ ಯಾರಾದರೂ ಬಂದು ತನ್ನನ್ನು ರಕ್ಷಿಸುತ್ತಾರೆ ಎಂದು ಕಾಯುತ್ತಿದ್ದರು. ಅಲ್ಲಿ ಒಂದು ವಾರ ಇದ್ದು, ಮರುಭೂಮಿಯಲ್ಲಿ ಕಷ್ಟಪಡಲು ಆರಂಭಿಸಿದಾಗಿನಿಂದ ಇಲ್ಲಿಯವರೆಗೆ ಏನನ್ನೂ ತಿಂದಿಲ್ಲ. ಆದ್ದರಿಂದ ಅವನ ಹೊಟ್ಟೆಯು ಚಪ್ಪಟೆಯಾಯಿತು. ಅಸಹನೀಯ ನೋವು ಪ್ರಾರಂಭವಾಯಿತು. ಅವನು ನೋವಿನಿಂದ ಬಳಲುತ್ತಿದ್ದಾಗ, ಅವನ ಮುಂದೆ ಹಲ್ಲಿ ಓಡುವುದನ್ನು ಅವನು ನೋಡಿದನು. ಮರು ಕ್ಷಣದಲ್ಲಿಯೇ ಯೋಚಿಸದೆ ಅದನ್ನು ಹಿಡಿದು ತಿನ್ನತೊಡಗಿದ.


 ಅದು ಹೇಗಿತ್ತು ಎಂದರೆ, ಇದ್ದಕ್ಕಿದ್ದಂತೆ ಅವನ ಬದುಕುಳಿಯುವ ಪ್ರವೃತ್ತಿ ಪ್ರಾರಂಭವಾಯಿತು. ಜೀವಂತವಾಗಿರಲು, ಅವನ ಇನ್ನೊಂದು ಮುಖ ಮತ್ತು ಪಾತ್ರವು ಹೊರಬರಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿತು. ಮರುಭೂಮಿಯಲ್ಲಿ ಚಲಿಸುವ ಯಾವುದನ್ನಾದರೂ ತಿನ್ನಬಹುದು ಎಂದು ಅವನು ಭಾವಿಸಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದನು.


 ಹಲವಾರು ವಾರಗಳ ನಂತರ


 ರಿಕಿ ಮುಂದಿನ ಕೆಲವು ವಾರಗಳ ಕಾಲ ಆ ನೀರಿನ ರಂಧ್ರದಲ್ಲಿಯೇ ಇದ್ದು, ಆ ನೀರನ್ನು ಕುಡಿದರು. ಅವನು ಹಲ್ಲಿ, ಕಪ್ಪೆ, ಬಸವನ, ಹಾವು, ಮಿಡತೆ, ಖಾಲಿ ಹುಳುಗಳು ಮತ್ತು ಅಲ್ಲಿ ಜೀವಂತವಾಗಿರುವುದನ್ನು ಮತ್ತು ಆ ಮರುಭೂಮಿಯಲ್ಲಿ ಅವನ ಮುಂದೆ ಚಲಿಸುತ್ತಿರುವುದನ್ನು ತಿನ್ನಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದನು.


 ರಿಕಿ ಅದನ್ನು ಹಿಡಿದು ತಿನ್ನಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದ. ಬೇರೆ ರೀತಿಯಲ್ಲಿ ಹೇಳುವುದಾದರೆ, ನಿರ್ದಿಷ್ಟ ರೀತಿಯ ಕಪ್ಪೆ ತಿನ್ನಲು ಒಳ್ಳೆಯದು ಎಂದು ಅವರು ಭಾವಿಸಿದರು. ಈ ಹುಳುಗಳನ್ನು ತಿನ್ನುವ ಬದಲು, ಕಪ್ಪೆ ಹೆಚ್ಚು ಉತ್ತಮವಾಗಿದೆ ಎಂದು ಅವರು ಭಾವಿಸಿದರು. ಅಷ್ಟೇ ಅಲ್ಲ, ಊಟ ಮಾಡುವಾಗ...ಅದನ್ನು ಬಾಯಿಗೆ ಹಾಕಿಕೊಂಡ ಕೂಡಲೇ ಬೇಗ ತಿನ್ನಬೇಕು, ಇಲ್ಲವಾದರೆ ಹಲ್ಲಿನ ಮೇಲೆ ಅಂಟಿಕೊಂಡಿರಬಹುದು ಎಂದುಕೊಂಡ.


 ರಿಕಿ ಗಿಡಗಳನ್ನೂ ತಿಂದರು. ಆದರೆ ಯಾವುದು ಅಪಾಯಕಾರಿ ಮತ್ತು ಯಾವುದು ಅಲ್ಲ ಎಂದು ಅವನಿಗೆ ತಿಳಿದಿಲ್ಲ. ಗಿಡದ ರುಚಿ ಚೆನ್ನಾಗಿದ್ದರೆ ಅಪಾಯಕಾರಿಯಲ್ಲ ಎಂದುಕೊಂಡು ಅದನ್ನೇ ತಿಂದರು. ಆದರೆ ಎಷ್ಟು ತಿಂದರೂ ತೃಪ್ತಿಯಾಗಲಿಲ್ಲ. ರಿಕಿ ಮತ್ತು ಮರುಭೂಮಿಯ ನಡುವಿನ ಯುದ್ಧದಲ್ಲಿ, ಅವರು ಕಳೆದುಕೊಳ್ಳಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದರು. ತಾನು ಹಸಿವಿನಿಂದ ಸಾಯಲಿದ್ದೇನೆ ಎಂದು ಅವನು ಅರಿತುಕೊಳ್ಳಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದನು.


 ಆದ್ದರಿಂದ ಈಗ, ರಿಕಿ ಏನು ಯೋಚಿಸುತ್ತಾನೆ, ಅವನು ಅಲ್ಲಿ ಹೆಚ್ಚು ಕಾಲ ಇರಲು ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ. ಅವರು ಸಹಾಯ ಪಡೆಯಲು ನಿರ್ಧರಿಸಿದರು. ಈಗ ಆ ಮರುಭೂಮಿಯಲ್ಲಿ ನಡೆಯತೊಡಗಿದ. ಅವನು ಹೋದ ಕೆಲವೇ ದಿನಗಳು, ಆದರೆ ಅವನು ಅದನ್ನು ಮಾಡಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗಲಿಲ್ಲ. ಮತ್ತು ಅವನು ತುಂಬಾ ದುರ್ಬಲನಾಗಿದ್ದನು. ಅದೃಷ್ಟವಶಾತ್ ಅವರು ಮತ್ತೊಂದು ಜಲಪಾತವನ್ನು ಕಂಡುಕೊಂಡರು. ಮತ್ತೆ ಅಲ್ಲಿ ಆಶ್ರಯವನ್ನು ನಿರ್ಮಿಸಿದನು. ಅವನ ದೇಹದಲ್ಲಿನ ಶಕ್ತಿಯೆಲ್ಲ ಹೋಗಿದೆ. ಈ ಆಶ್ರಯವು ಈ ಬಾರಿ ತನ್ನ ಸಮಾಧಿಯಾಗಲಿದೆ ಎಂದು ಅವರು ಭಾವಿಸಿದ್ದರು.


 ಮುಂದಿನ ಕೆಲವು ದಿನಗಳು


 ಮುಂದಿನ ದಿನಗಳಲ್ಲಿ ಕಾಡುನಾಯಿಗಳು ಇವರ ಬಿಡಾರವನ್ನು ಸುತ್ತುವರಿಯತೊಡಗಿದವು. ರಿಕಿ ಸಾಯುತ್ತಾನೆ ಎಂದು ಈಗಾಗಲೇ ತಿಳಿದಿದೆ. ಇಲ್ಲವೇ, ಅವನು ನಾಯಿಗಳಿಗಿಂತ ದುರ್ಬಲನೆಂದು ಅದು ಹೇಗೆ ತಿಳಿದುಕೊಂಡಿತು ಮತ್ತು ಆ ಸ್ಥಳವನ್ನು ಸುತ್ತುವರೆದಿದೆ. ತನ್ನ ಶಿಬಿರದೊಳಗೆ ಬರುವುದನ್ನು ತಪ್ಪಿಸಲು, ಅವನು ಕೆಲವು ಕೋಲುಗಳಿಂದ ಬ್ಯಾರಿಕೇಡ್ ಅನ್ನು ನಿರ್ಮಿಸಿದನು. ಆದರೆ ರಾತ್ರಿ ವೇಳೆ ನಾಯಿಗಳು ತುಂಬಾ ಆಕ್ರಮಣಕಾರಿಯಾಗಿ ಬ್ಯಾರಿಕೇಡ್ ಅನ್ನು ನಾಶಮಾಡಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿದವು. ಆದರೆ ಅದು ಸಾಧ್ಯವಾಗಲಿಲ್ಲ, ಆದ್ದರಿಂದ ಅದು ಹಿಂತಿರುಗಿತು.


 ದಿನ 70


ಇದು ಮರುಭೂಮಿಯಲ್ಲಿ ರಿಕಿಯ 70ನೇ ದಿನವಾಗಿತ್ತು. ರಿಕಿ ಅವರು ಕೇವಲ ಒಂದು ಅಥವಾ ಎರಡು ದಿನ ಮಾತ್ರ ಜೀವಂತವಾಗಿರುತ್ತಾರೆ ಎಂದು ಭಾವಿಸಿದ್ದರು. ಅವನು ಕೋಲುಗಳಿಂದ ಅಡ್ಡ ಚಿಹ್ನೆಯನ್ನು ಸಿದ್ಧಪಡಿಸಿದನು ಮತ್ತು ಅದನ್ನು ಶಿಬಿರದ ಹೊರಗೆ ಇಟ್ಟನು. ಅವನ ಮರಣದ ನಂತರ, ಯಾರಾದರೂ ಅಲ್ಲಿಗೆ ಬಂದರೆ, ಕನಿಷ್ಠ ಅವರ ದೇಹವನ್ನು ನೋಡಿ ಅವರು ಸತ್ತಿದ್ದಾರೆ ಎಂದು ಅವರ ಕುಟುಂಬಕ್ಕೆ ತಿಳಿಸುತ್ತಾರೆ.


 ದಿನ 71


 ಆದರೆ 71 ನೇ ದಿನದಂದು, ರಿಕಿ ತನ್ನ ಆಶ್ರಯದ ಹೊರಗೆ ನಿಂತಿದ್ದಾಗ, ಅವನಿಂದ ಸ್ವಲ್ಪ ದೂರದಲ್ಲಿ ರಸ್ತೆ ಇತ್ತು. ಅಲ್ಲಿ ಎರಡು ಕಾರುಗಳು ಚಲಿಸುತ್ತಿರುವುದನ್ನು ಅವನು ನೋಡಿದನು. ಈ ಎರಡೂ ಕಾರುಗಳು ಅವನನ್ನು ನೋಡಿ ಅವನು ನಿಂತಿದ್ದ ಸ್ಥಳಕ್ಕೆ ಬಂದವು. ಕಾರು ಮತ್ತು ಅದರೊಳಗಿದ್ದ ಜನರನ್ನು ನೋಡಿದ ತಕ್ಷಣ ರಿಕಿ ಮೂರ್ಛೆ ಹೋದರು.


 ತಕ್ಷಣ ರಿಕಿಯನ್ನು ಆಸ್ಪತ್ರೆಗೆ ಕರೆದೊಯ್ಯಲಾಯಿತು. ರಿಕಿಯನ್ನು ರಕ್ಷಿಸಿದವರು ಹೇಳಿದ್ದೇನು ಎಂದರೆ, "ನಾನು ಮರುಭೂಮಿಯಲ್ಲಿ ಅಸ್ಥಿಪಂಜರ ನಿಂತಿರುವುದನ್ನು ನೋಡಿದೆ, ನಾವು ರಿಕಿಯನ್ನು ಆಸ್ಪತ್ರೆಗೆ ಸೇರಿಸಿದಾಗ, ಅವರ ದೇಹದ ಒಟ್ಟು ತೂಕ 44 ಕೆಜಿ ಇತ್ತು." ಆದರೆ, 72 ದಿನಗಳ ಮೊದಲು ಅವರ ದೇಹದ ತೂಕ 102 ಕೆ.ಜಿ. ಆ ಮೂವರ ಬಗ್ಗೆ ಪೊಲೀಸರಿಗೆ ದೂರು ನೀಡಿದರೂ ಅವರು ಯಾರೆಂದು ಪತ್ತೆಯಾಗಿರಲಿಲ್ಲ.


 ಕೆಲವು ವರ್ಷಗಳ ನಂತರ


 2013, ದುಬೈ


 ಆರು ದಿನಗಳ ಕಾಲ ಆಸ್ಪತ್ರೆಯಲ್ಲಿದ್ದ ಅವರು ಸಂಪೂರ್ಣ ಗುಣಮುಖರಾಗಿ ಮನೆಗೆ ಮರಳಿದ್ದರು. ಅವರು ತಮ್ಮ ಅನುಭವವನ್ನು ಪುಸ್ತಕ ಬರೆದು ಪ್ರಕಟಿಸಿದರು. ಈಗ ರಿಕಿ ದುಬೈನಲ್ಲಿ ನಿರ್ಮಾಣ ಸ್ಥಳದಲ್ಲಿ ಕೆಲಸ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದಾರೆ.


Rate this content
Log in

Similar kannada story from Drama