Adhithya Sakthivel

Abstract Thriller Others

4.2  

Adhithya Sakthivel

Abstract Thriller Others

ಸೊಗಸಾದ ಕನಸು

ಸೊಗಸಾದ ಕನಸು

6 mins
256


ಸೂಚನೆ: ಈ ಕಥೆಯು ಲೇಖಕರ ಕಾಲ್ಪನಿಕ ಕಥೆಯನ್ನು ಆಧರಿಸಿದೆ. ಇದು ಯಾವುದೇ ಐತಿಹಾಸಿಕ ಉಲ್ಲೇಖಗಳು ಅಥವಾ ನಿಜ ಜೀವನದ ಘಟನೆಗಳಿಗೆ ಅನ್ವಯಿಸುವುದಿಲ್ಲ.


 2018


 ಗದ್ವಾಲ್, ಆಂಧ್ರ ಪ್ರದೇಶ


 22 ವರ್ಷದ ಹುಡುಗಿ ಪ್ರಿಯಾಂಕಾ, ಗದ್ವಾಲ್ ಎಂಬ ಚಾಕೊಲೇಟ್ ತಯಾರಿಸುವ ಹಳ್ಳಿಯಲ್ಲಿ ಬೆಳೆದಳು. ಈ ಗ್ರಾಮವು ಹೈದರಾಬಾದ್‌ನಿಂದ ದಕ್ಷಿಣಕ್ಕೆ ಮೂರು ಗಂಟೆಗಳ ಪ್ರಯಾಣದ ದೂರದಲ್ಲಿದೆ, ಗುರುತ್ವಾಕರ್ಷಣೆಯನ್ನು ಧಿಕ್ಕರಿಸುವ ರಚನೆಗಳಲ್ಲಿ ನಯವಾದ ಚಾಕೊಲೇಟ್ ಬಂಡೆಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿರುವ ಗುಬ್ಬಿಗಳಿಂದ ಕೂಡಿದ ಬಂಜರು ಕುರುಚಲು ಪ್ರದೇಶದ ಮೂಲಕ. ಜುರಾಲಾ ಜಲಾಶಯವು ಇಲ್ಲಿ ಪ್ರಬಲವಾದ ಕೃಷ್ಣನ ಎಲ್ಲಾ ನೀಲಿ ಬಣ್ಣವನ್ನು ಹೀರಿಕೊಳ್ಳುತ್ತದೆ, ಇದು ಸ್ಕೇಬ್ರಸ್ ಓಚರ್ ಗ್ಯಾಶ್ ಅನ್ನು ಬಿಟ್ಟುಬಿಡುತ್ತದೆ.


 ಅಷ್ಟೇ ಅಲ್ಲ, ಅಲ್ಲಿನ ಪ್ರತಿಯೊಂದು ಮನೆಯೂ ವಿಭಿನ್ನ ಭಾರತೀಯ ಶೈಲಿಯದ್ದಾಗಿತ್ತು. ಒಟ್ಟಿನಲ್ಲಿ ಆ ಗ್ರಾಮವೇ ಕಣ್ಣಿಗೆ ಹಬ್ಬದಂತಿದ್ದು, ಆ ಗ್ರಾಮದಲ್ಲಿ ಪ್ರಿಯಾಂಕಾ ಸಂತಸ ವ್ಯಕ್ತಪಡಿಸಿದ್ದಾರೆ. ಆ ಹಳ್ಳಿ ಅವಳಿಗೆ ಅಚ್ಚುಮೆಚ್ಚಿನ ಸ್ಥಳವಾಗಿತ್ತು. ಆ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ತನ್ನ ಜೀವನದ ಮುಂದಿನ ಹಂತಕ್ಕೆ ಹೋಗಲು, ಅವಳು ತನ್ನ ಹಳ್ಳಿಯಿಂದ ಹೈದರಾಬಾದ್ ನಗರಕ್ಕೆ ಹೋಗಲು ನಿರ್ಧರಿಸಿದಳು. ಆದರೆ ಹೈದರಾಬಾದಿಗೆ ಹೋಗುವ ಮೊದಲು ಆ ಹಳ್ಳಿಯಲ್ಲಿ ಬೇಸಿಗೆ ಕಳೆಯಲು ನಿರ್ಧರಿಸಿದಳು.


 ಪ್ರಿಯಾಂಕಾ ಹೊಸ ಜಾಗಕ್ಕೆ ಹೋಗಲು ಉತ್ಸುಕಳಾಗಿದ್ದರೂ, ಅದೇ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ಅವಳು ತನ್ನ ಸ್ನೇಹಿತರನ್ನು ಮತ್ತು ತನ್ನ ಹಳ್ಳಿಯನ್ನು ತೊರೆದು ದುಃಖಿಸುತ್ತಿದ್ದಳು. ಚಿಕ್ಕ ಹಳ್ಳಿಯಲ್ಲಿ ಬೆಳೆದ ಹುಡುಗಿಗೆ ಹೊರಗಿನ ಪ್ರಪಂಚದ ಬಗ್ಗೆ ಏನೂ ತಿಳಿದಿಲ್ಲ ಮತ್ತು ತನ್ನ ಸ್ನೇಹಿತರನ್ನು ಹೊರತುಪಡಿಸಿ ಇತರರೊಂದಿಗೆ ಹೇಗೆ ಬೆರೆಯಬೇಕೆಂದು ತಿಳಿದಿಲ್ಲ. ಹೀಗಿರುವಾಗ ಹೈದ್ರಾಬಾದ್‌ನಲ್ಲಿ ಬದುಕುವುದು ಹೇಗೆ ಎಂದು ಪ್ರಿಯಾಂಕಾ ಆತಂಕ ವ್ಯಕ್ತಪಡಿಸಿದರು.


 ಆದರೆ ಅವಳು ತನ್ನ ಹೃದಯವನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದಳು ಮತ್ತು ಭಯಪಡದಿರಲು ಮತ್ತು ಬಲವಾಗಿರಲು ನಿರ್ಧರಿಸಿದಳು. ಹೈದರಾಬಾದಿಗೆ ಹೋಗಲು ಕೆಲವೇ ದಿನಗಳು ಇರುವುದರಿಂದ ಸಮಯ ವ್ಯರ್ಥ ಮಾಡದಿರಲು ನಿರ್ಧರಿಸಿದಳು. ತಾನು ಹೋಗಿ ಆಟವಾಡುವ ಪ್ರತಿಯೊಂದು ಸ್ಥಳಕ್ಕೂ ವಿದಾಯ ಹೇಳಲು ಯೋಚಿಸಿದ ಅವಳು ಆ ಬೇಸಿಗೆಯನ್ನು ಅದಕ್ಕಾಗಿಯೇ ಕಳೆಯಲು ಯೋಚಿಸಿದಳು.


 ಆದರೆ ಆ ಬೇಸಿಗೆಯಲ್ಲಿ ಪ್ರಿಯಾಂಕಾ ಸಂತೋಷವಾಗಿರಲು ಬಯಸಿದ್ದರು, ಅದು ತನ್ನ ಜೀವನದಲ್ಲಿ ಮರೆಯಲಾಗದ ದಿನವಾಗಿ ಪರಿಣಮಿಸುತ್ತದೆ ಎಂದು ಅವಳು ಭಾವಿಸಿರಲಿಲ್ಲ. ತನಗೆ ಸಿಕ್ಕ ಸಮಯದೊಂದಿಗೆ, ಆ ಸ್ಥಳಗಳಲ್ಲಿ ಸಮಯ ಕಳೆಯಲು ನಿರ್ಧರಿಸುತ್ತಾಳೆ, ಅವಳು ತನ್ನ ಬಾಲ್ಯದಲ್ಲಿ ಎಲ್ಲಿಗೆ ಹೋಗಿದ್ದಳು ಮತ್ತು ಅವಳಿಗೆ ಸಂತೋಷವನ್ನು ನೀಡಿದ ಸ್ಥಳವೆಂದರೆ ಬೇಸಿಗೆ ಶಿಬಿರ.


 ಬೇಸಿಗೆ ಶಿಬಿರವು ಪ್ರಿಯಾಂಕಾ ಅವರ ಹಳ್ಳಿಯ ಸಮೀಪದಲ್ಲಿದೆ. ಮತ್ತು ಸಾಮಾನ್ಯವಾಗಿ ಬೇಸಿಗೆಯ ದಿನಗಳಲ್ಲಿ, ಜುಲೈ ತಿಂಗಳಲ್ಲಿ, ಆ ಹಳ್ಳಿಯ ಮಕ್ಕಳು ಮಾತ್ರವಲ್ಲ. ಆದರೆ ಅಕ್ಕಪಕ್ಕದ ಹಳ್ಳಿಗಳ ಅನೇಕ ಮಕ್ಕಳು ಅಲ್ಲಿಗೆ ಬರುತ್ತಿದ್ದರು. ಬೇಸಿಗೆ ಶಿಬಿರಕ್ಕೆ ಎಲ್ಲ ಗ್ರಾಮಗಳಿಂದ 200ಕ್ಕೂ ಹೆಚ್ಚು ಮಕ್ಕಳು ಬರಲಿದ್ದು, ಎರಡು ವಾರ ಅಲ್ಲೇ ತಂಗಲಿದ್ದಾರೆ.


 ಬೇಸಿಗೆ ಶಿಬಿರದಲ್ಲಿ ಸ್ಟೇಜ್ ಪ್ಲೇ, ಬೇಟೆ ಆಟಗಳಂತಹ ಬಹಳಷ್ಟು ಆಟಗಳನ್ನು ಅವರು ಆನಂದಿಸುತ್ತಾರೆ. ಆದರೆ ಪ್ರಿಯಾಂಕಾ ಆಡುವ ವಯಸ್ಸು ದಾಟಿದ ಕಾರಣ ಕಳೆದ ಎರಡು ವರ್ಷಗಳಿಂದ ಆ ಬೇಸಿಗೆ ಶಿಬಿರದಲ್ಲಿ ಭಾಗವಹಿಸಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗದಿದ್ದರೂ ಶಿಬಿರದ ಸಲಹೆಗಾರ್ತಿಯಾಗಿ ಅಲ್ಲಿಗೆ ಬರುವ ಮಕ್ಕಳನ್ನು ನೋಡಿಕೊಂಡು ಖುಷಿಯಿಂದ ಕಾಲ ಕಳೆಯುತ್ತಾಳೆ.


 ಅಂತೆಯೇ ಈ ಬೇಸಿಗೆ ಶಿಬಿರದಲ್ಲಿಯೂ ತನ್ನ ಕೊನೆಯ ಶಿಬಿರವನ್ನು ಖುಷಿಯಿಂದ ಕಳೆಯಲೆಂದು ಬೇಕಾದ ಸಾಮಾನುಗಳನ್ನು ಪ್ಯಾಕ್ ಮಾಡಿ ಕಾಡಿಗೆ ಹೊರಟಳು. ಆ ಶಿಬಿರದಲ್ಲಿ ಅವರು ಏನು ಮಾಡುತ್ತಾರೆ ಎಂದರೆ, 200 ಕ್ಕೂ ಹೆಚ್ಚು ಮಕ್ಕಳನ್ನು ಅವರ ಪೋಷಕರು ಬೆಳಿಗ್ಗೆ ಆ ಬೇಸಿಗೆ ಶಿಬಿರಕ್ಕೆ ಕಳುಹಿಸುತ್ತಾರೆ.


 ಅಲ್ಲಿ ಮಕ್ಕಳು ಬೆಳಗ್ಗಿನಿಂದ ಸಾಕಷ್ಟು ಆಟಗಳನ್ನು ಆಡುತ್ತಾರೆ, ಮತ್ತು ಸಮಯ ಮುಗಿದ ನಂತರ, ಅವರು ಎಲ್ಲವನ್ನೂ ಪ್ಯಾಕ್ ಮಾಡಿ ತಮ್ಮ ಪೋಷಕರ ಬಳಿಗೆ ಹೋಗುತ್ತಾರೆ. ಆದ್ದರಿಂದ ಆ ಮಕ್ಕಳು ಆ ಸ್ಥಳವನ್ನು ತೊರೆದ ನಂತರ, ಎಲ್ಲಾ 30 ಸ್ವಯಂಸೇವಕರು ಕಾಡಿನಲ್ಲಿರುವ ಶಿಬಿರವನ್ನು ಸ್ವಚ್ಛಗೊಳಿಸುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಟೆಂಟ್ನಲ್ಲಿಯೇ ಇರುತ್ತಾರೆ. ಏಕೆಂದರೆ ಮರುದಿನ ಬೆಳಿಗ್ಗೆ ಮತ್ತೆ ಮಕ್ಕಳು ಬಂದಾಗ ಮಾತ್ರ ಶಿಬಿರ ಸಿದ್ಧವಾಗಿರುತ್ತದೆ.


 ಇದೂ ಒಂದು ಕಾರಣ ಎಂದರೆ, ಇನ್ನೊಂದು ಕಾರಣ, ಅಲ್ಲಿರುವ ಸ್ವಯಂಸೇವಕರೆಲ್ಲ ಹದಿಹರೆಯದವರಾದ್ದರಿಂದ, ಮಕ್ಕಳು ಹೋದ ನಂತರ, ಅವರು ಕೆಲಸಗಾರರನ್ನು ಸಮಾನವಾಗಿ ವಿಂಗಡಿಸುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಅವರ ಎಲ್ಲಾ ಕೆಲಸಗಳನ್ನು ಬೇಗನೆ ಮುಗಿಸುತ್ತಾರೆ. ಇದರ ನಂತರ, ಅವರು ಆ ಕಾಡಿನೊಳಗೆ ಹೋಗಿ ಬೆಂಕಿಯನ್ನು ಹಾಕುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಅವರೆಲ್ಲ ಮೂವತ್ತು ಮಂದಿ ಸುತ್ತಲೂ ಕುಳಿತುಕೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ. ಅವರು ಕುಡಿಯುತ್ತಾರೆ, ನಗುತ್ತಾರೆ, ಕೀಟಲೆ ಮಾಡುತ್ತಾರೆ, ಕಥೆಗಳನ್ನು ಹೇಳುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಅಲ್ಲಿ ಆನಂದಿಸುತ್ತಾರೆ.


 ಈ ರೀತಿ ಮಾಡುವುದರಿಂದ, ಅವರು ಶಿಬಿರದಲ್ಲಿರುವ ಮಕ್ಕಳನ್ನು ನೋಡಿಕೊಳ್ಳಬಹುದು ಮತ್ತು ಅದೇ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ಸ್ವಯಂಸೇವಕರು ಸಹ ಆನಂದಿಸಬಹುದು. ಹೀಗಿರುವಾಗ ಆ ದಿನ ಬಂತು.


 ಜುಲೈ 2018 ರಲ್ಲಿ, ಪ್ರಿಯಾಂಕಾ ಅವರು ಯೋಜಿಸಿದಂತೆ ಬೇಸಿಗೆ ಶಿಬಿರಕ್ಕೆ ಹೋದರು. ಯಾವಾಗಲೂ ಹಾಗೆ, ಮಕ್ಕಳು ಬಂದರು, ಮತ್ತು ಆಟವಾಡಿದ ನಂತರ ಅವರ ಪೋಷಕರು ಅವರನ್ನು ಎತ್ತಿಕೊಂಡರು. ಎಲ್ಲಾ ಮಕ್ಕಳು ಹೋದ ನಂತರ, ಎಲ್ಲಾ 30 ಸ್ವಯಂಸೇವಕರು ಶಿಬಿರದ ಮೈದಾನವನ್ನು ತ್ವರಿತವಾಗಿ ಸ್ವಚ್ಛಗೊಳಿಸಿದರು ಮತ್ತು ಅವರ ರಾತ್ರಿಯ ತಂಗಲು ಟೆಂಟ್ ಹಾಕಿದರು ಮತ್ತು ಒಂದು ವರ್ಷದ ನಂತರ, ಸ್ನೇಹಿತರೆಲ್ಲರೂ ಒಟ್ಟಿಗೆ ಇರುತ್ತಾರೆ ಎಂಬ ಉತ್ಸಾಹದಲ್ಲಿ, ಅವರು ತುಂಬಾ ಸಂತೋಷದಿಂದ ಮತ್ತು ಉತ್ಸಾಹದಿಂದ ಕಾಡಿಗೆ ಓಡಿದರು.


ಬೇಸಿಗೆ ಶಿಬಿರದಲ್ಲಿ ಅವರ ಮೊದಲ ದಿನದ ರಾತ್ರಿ, ಯಾವಾಗಲೂ ತುಂಬಾ ಸಂತೋಷವಾಗಿತ್ತು, ಕ್ಯಾಂಪ್ ಫೈರ್ ಅನ್ನು ಹಾಕಿದರು, ಪಾನೀಯಗಳನ್ನು ಮಾಡಿದರು, ನೃತ್ಯ ಮಾಡಿದರು, ಅವರು ತುಂಬಾ ಸಂತೋಷವಾಗಿದ್ದರು, ಹಾಡುಗಳನ್ನು ಹಾಡಿದರು, ನಗುತ್ತಾ, ತಮಾಷೆ ಮಾಡಿದರು ಮತ್ತು ಕಥೆಗಳನ್ನು ಹೇಳಿದರು. ಬಹುದಿನಗಳ ನಂತರ ಎಲ್ಲರೂ ಒಟ್ಟಿಗೆ ಇರುವುದರಿಂದ ಯಾರಿಗೂ ನಿದ್ರೆ ಬರಲಿಲ್ಲ ಮತ್ತು ಅವರ ಸಂತೋಷಕ್ಕೆ ಮಿತಿಯಿಲ್ಲ. ನೆಮ್ಮದಿಯಿಂದ ಕಾಲ ಕಳೆಯಲು ನಿರ್ಧರಿಸಿದರೂ ಸಮಯ ತಡವಾಗಿದೆ.


 ಬೆಳಗ್ಗೆ ತುಂಬಾ ಬೇಗ ಏಳಬೇಕಾದ್ದರಿಂದ ಕೆಲವರು ಟೆಂಟ್ ಗೆ ಹೋಗಿ ಮಲಗಿದರು. ಕೆಲ ಗಂಟೆಗಳ ನಂತರ ಅಲ್ಲಿದ್ದವರ ಸಂಖ್ಯೆ ಕಡಿಮೆಯಾಗತೊಡಗಿತು. ಕೊನೆಗೆ ಪ್ರಿಯಾಂಕಾ ಮತ್ತು ಅಲ್ಲಿದ್ದ ಕೆಲವು ಸ್ವಯಂಸೇವಕರಿಗೂ ನಿದ್ದೆ ಬಂದಂತಾಯಿತು. ಅಲ್ಲಿ ಪ್ರಿಯಾಂಕಾ ಸೇರಿದಂತೆ ಎಲ್ಲರೂ ಮಲಗಲು ಟೆಂಟ್‌ಗೆ ಹೋದರು. ಡೇರೆಗೆ ಹೋದಾಗ ಅಲ್ಲಿದ್ದವರೆಲ್ಲ ಆಗಲೇ ಮಲಗಿದ್ದರು.


 ಯಾರಿಗೂ ತೊಂದರೆಯಾಗದಂತೆ ನಿಧಾನವಾಗಿ ತಮ್ಮ ಟೆಂಟ್‌ಗೆ ತೆವಳಿಕೊಂಡು ಬೇಗ ಸಿದ್ಧಪಡಿಸಿದ ಹಾಸಿಗೆಯಲ್ಲಿ ಮಲಗಿದರು. ಆದರೆ ಪ್ರಿಯಾಂಕಾಗೆ ಮೊದಲಿನಂತೆ ನಿದ್ದೆ ಬರಲಿಲ್ಲ. ಹೊರಗಿನ ವಾತಾವರಣ ತುಂಬಾ ಚೆನ್ನಾಗಿದ್ದರೂ ಅವಳಿಗೆ ಬೆವರು ಬರತೊಡಗಿತು. ಟೆಂಟ್ ಒಳಗೆ ಗಾಳಿಯ ಸಂಚಾರ ಇಲ್ಲದಿರುವುದರಿಂದ. ಹಾಗಾಗಿ ತಕ್ಷಣ ಮುಂದೇನು ಮಾಡುವುದು ಎಂದು ಯೋಚಿಸಿದಾಗ ಅವಳು ತನ್ನ ಟೆಂಟ್‌ನಿಂದ ಇಣುಕಿ ನೋಡಿದಳು. ಅವಳಂತೆ ಟೆಂಟ್‌ನಲ್ಲಿ ಮಲಗಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗದ ಕೆಲವರು ಹೊರಗೆ ಬಂದು ಟೆಂಟಿನ ಹೊರಗೆ ಮಲಗಿದ್ದರು.


 ಮತ್ತು ಅಲ್ಲಿ ಮಲಗಿದ್ದ ಎಲ್ಲರೂ ಚೆನ್ನಾಗಿ ಮಲಗಿದ್ದರು. ಆದ್ದರಿಂದ ಪ್ರಿಯಾಂಕಾ ತನ್ನ ಹಾಸಿಗೆಯನ್ನು ಹೊರಗೆ ತೆಗೆದುಕೊಂಡು ಅದನ್ನು ತನ್ನ ಸ್ನೇಹಿತೆಯ ಹಾಸಿಗೆಯ ಬಳಿ ಇರಿಸಿ ಮಲಗಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದಳು. ಸಮಯ ಮೀರುತ್ತಿದೆ, ಆದರೆ ಅವಳು ಮಲಗಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗಲಿಲ್ಲ. ಅಲ್ಲಿ ಇಲ್ಲಿ ಉರುಳುತ್ತಿದ್ದಳು. ಆದರೆ, ಪ್ರಿಯಾಗೆ ಇನ್ನೂ ನಿದ್ದೆ ಬರಲಿಲ್ಲ.


 ಪ್ರಿಯಾಂಕಾ ಮಾತ್ರ ಎಚ್ಚರವಾಗಿದ್ದು, ಉಳಿದವರೆಲ್ಲರೂ ಚೆನ್ನಾಗಿ ನಿದ್ದೆ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದಾರೆ. ಈಗ ಅವಳ ಮನಸ್ಸಿನಲ್ಲಿ ಅನೇಕ ವಿಷಯಗಳು ಓಡುತ್ತಿವೆ.


 “ನಾಳೆ ಬೆಳಿಗ್ಗೆ ಬೇಗ ಏಳಬೇಕು. ಸಾಕಷ್ಟು ಕೆಲಸ ಇರುವುದರಿಂದ ನನಗೆ ಒಂದು ರೀತಿಯ ಒತ್ತಡವಿತ್ತು. ಎಂದು ಪ್ರಿಯಾಂಕಾ ಯೋಚಿಸಿದಳು. ಏನು ಮಾಡಬೇಕೆಂದು ಯೋಚಿಸುತ್ತಿರುವಾಗ ಅವಳಿಗೆ ಅರಿವಿಲ್ಲದೇ ನಿದ್ದೆ ಬರತೊಡಗಿತು. ನಿದ್ದೆ ಬಂದ ನಂತರ ಗಾಢ ನಿದ್ದೆಗೆ ಜಾರಿದ ಆಕೆ ಈಗ ಬಹಳ ವಿಚಿತ್ರವಾದ ಮತ್ತು ಭಯಾನಕವಾದ ಕನಸಿಗೆ ಹೋಗುತ್ತಿದ್ದಾಳೆ.


 ಆ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಅವಳಿಗೆ ತನ್ನ ಕನಸಿನಲ್ಲಿ ಏನೋ ವಿಭಿನ್ನವಾಗಿದೆ ಎಂದು ಅನಿಸಿತು. ಅದು ಏನೆಂದು ನೋಡಲು ಕನಸಿನಲ್ಲಿ ಕಣ್ಣು ತೆರೆದಾಗ ಅವಳು ಯಾವುದೋ ಮರುಭೂಮಿ ನಗರದಲ್ಲಿದ್ದಳು. ಅವಳ ಸುತ್ತ ನೂರಾರು ಜನರಿದ್ದಾರೆ. ಆ ಜನರೆಲ್ಲ ನಿಂತು ಪ್ರಿಯಾಂಕಾಳನ್ನೇ ನೋಡುತ್ತಿದ್ದರು.


 ಆಗ ಅವಳಿಗೆ ಯಾರೋ ದೊಡ್ಡವರು ತನ್ನ ಎರಡೂ ಬದಿಯಲ್ಲಿ ನಿಂತಿದ್ದಾರೆ ಎಂದು ಅನಿಸಿತು. ತುಂಬಾ ಭಯಾನಕ ಮತ್ತು ದೊಡ್ಡದಾಗಿ ಕಾಣುವ ಇಬ್ಬರು ಪುರುಷರು. ಅಷ್ಟೇ ಅಲ್ಲ ತಮ್ಮ ತಲೆಯ ಹಿಂದೆ ಏನೋ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದಾರೆ ಅನ್ನಿಸಿತು. ಅವರು ಏನು ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದಾರೆಂದು ನೋಡಲು, ಅವಳು ತನ್ನ ಬಲಕ್ಕೆ ತಿರುಗಿದಳು. ಆ ವ್ಯಕ್ತಿಯ ಕೈಯಲ್ಲಿ ವೃತ್ತಾಕಾರದ ಒಂದು ಹಾರವಿತ್ತು. ತಲೆಯಲ್ಲಿ ಧರಿಸಲು ಬಳಸುವ ಮಾಲೆಯ ಕಿರೀಟದಂತೆ. ಅದಾದ ನಂತರ ಸುತ್ತಲೂ ನಿಂತಿದ್ದವರನ್ನೇ ನೋಡುತ್ತಿದ್ದಳು.


 ಆದರೆ ಅಲ್ಲಿ ನಿಂತಿದ್ದವರೆಲ್ಲ ಒಂದೇ ಒಂದು ಸದ್ದು ಮಾಡದೆ, ಯಾವ ಕಡೆಯೂ ತಿರುಗದೆ, ಪ್ರಿಯಾಂಕಳನ್ನೇ ದಿಟ್ಟಿಸುತ್ತಲೇ ಇದ್ದರು. ಅವಳಿಗೆ ಏನಾಗುತ್ತಿದೆ ಎಂದು ತಬ್ಬಿಬ್ಬಾದ ಆ ಕ್ಷಣದಲ್ಲಿ ಇದ್ದಕ್ಕಿದ್ದಂತೆ ಅವಳಿಗೆ ಭಯಂಕರವಾದ ತಲೆನೋವು ಬಂತು.


 ಇದು ಸಾಮಾನ್ಯವಲ್ಲ ಮತ್ತು ಇರಿತದಿಂದ ಉಂಟಾಗುವ ನೋವಿನಂತೆ ಭಾಸವಾಯಿತು. ಆಗ ಅವಳಿಗೆ ಗೊತ್ತಾಯಿತು, ತನ್ನ ಬಲಗಡೆಯ ವ್ಯಕ್ತಿಯ ಕೈಯಲ್ಲಿ ಮುಳ್ಳಿನ ಕಿರೀಟವಿದೆಯೇ ಹೊರತು ಹೂವಿನ ಕಿರೀಟವಲ್ಲ. ಬಲಬದಿಯಲ್ಲಿ ನಿಂತಿದ್ದವನು ಆ ಮುಳ್ಳಿನ ಕಿರೀಟವನ್ನು ಪ್ರಿಯಾಂಕಾಳ ತಲೆಯ ಮೇಲೆ ಇಟ್ಟುಕೊಂಡು ತನ್ನ ಕೈಲಾದಷ್ಟು ಒತ್ತಡ ಹಾಕಿದನು. ಆಗ ಕಿರೀಟದಲ್ಲಿದ್ದ ಪಿನ್‌ಗಳೆಲ್ಲ ನೆತ್ತಿಯನ್ನು ಹರಿದು ಒಳಕ್ಕೆ ಹೋದವು.


 ಈಗ ಪ್ರಿಯಾಂಕಾ ನೋವಿನಿಂದ ಮಿಡಿಯಲಾರಂಭಿಸಿದರು. ಅದರಿಂದ ಹೊರಬರಲು ಹೆಣಗಾಡಿದಳು. ಆದರೆ ಅವಳಿಗೆ ಒಂದು ಇಂಚು ಕೂಡ ಚಲಿಸಲಾಗಲಿಲ್ಲ. ಅವಳು ಸುತ್ತಲೂ ನೋಡಬೇಕೆಂದು ಯೋಚಿಸಿದರೂ ಅವಳ ತಲೆಯನ್ನು ಇನ್ನಷ್ಟು ಹೆಚ್ಚಿಸಲು ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ ಮತ್ತು ಈಗ ಅವಳು ಮಾಡಬಹುದಾದುದೆಂದರೆ ಅವಳ ಕಣ್ಣುಗಳನ್ನು ಎಡ ಮತ್ತು ಬಲಕ್ಕೆ ಚಲಿಸುವುದು. ಎದುರಿಗೆ ನಿಂತವರಿಂದ ಸಹಾಯ ಪಡೆಯಲು ಯೋಚಿಸಿ ಕಿರುಚಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿದಳು.


 ಆದರೆ ಪ್ರಿಯಾಂಕಾಗೆ ಬಾಯಿ ತೆರೆಯಲು ಅಥವಾ ಸರಿಸಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗಲಿಲ್ಲ. ಏನು ಮಾಡಬೇಕೆಂದು ಯೋಚಿಸಲೂ ಅವಳಿಗೆ ಸಮಯವಿರಲಿಲ್ಲ. ಏಕೆಂದರೆ ಆ ಮುಳ್ಳಿನ ಕಿರೀಟ ಅವಳ ತಲೆಯೊಳಗೆ ಬಹಳ ಆಳವಾಗಿ ಬರತೊಡಗಿತು. ಇದು ಬಹಳಷ್ಟು ನೋವನ್ನುಂಟು ಮಾಡಿದೆ, ಮತ್ತು ಆ ನೋವು ಪದಗಳಲ್ಲಿ ವ್ಯಕ್ತಪಡಿಸಲು ತುಂಬಾ ಹೆಚ್ಚು. ಕೆಲವೇ ನಿಮಿಷಗಳಲ್ಲಿ ಅವಳ ತಲೆಯಿಂದ ರಕ್ತ ಹರಿಯತೊಡಗಿತು. ಆ ರಕ್ತವು ಕಣ್ಣುಗಳ ಮೂಲಕ ಹರಿಯಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿತು ಮತ್ತು ಅವಳ ಮುಖದಾದ್ಯಂತ ಹರಡಿತು ಮತ್ತು ಪ್ರಿಯಾಂಕಾಗೆ ಅದನ್ನು ಸಹಿಸಲಾಗಲಿಲ್ಲ. ಇದು ತುಂಬಾ ಭಯಾನಕ ಭಾವನೆಯಂತೆ ಭಾಸವಾಯಿತು.


 ಆ ಸೆಕೆಂಡಿನಲ್ಲಿ ಅವಳು ಇದ್ದಕ್ಕಿದ್ದಂತೆ ನಿದ್ದೆಯಿಂದ ಎದ್ದಳು. ಅವಳು ಎಚ್ಚರವಾದ ನಂತರ, ಅವಳು ತಕ್ಷಣ ಅವಳ ತಲೆಯನ್ನು ಮುಟ್ಟಿದಳು. ಮುಳ್ಳಿನ ಕಿರೀಟವಿದೆಯೇ ಎಂದು ಪರಿಶೀಲಿಸಿದಳು, ಆದರೆ ಅಂತಹದ್ದೇನೂ ಇರಲಿಲ್ಲ. ಆಗ ಅದು ಕನಸು ಎಂದು ಪ್ರಿಯಾಂಕಾಗೆ ತಿಳಿಯಿತು.


 ತುಂಬಾ ಭಯಗೊಂಡಿದ್ದ ಪ್ರಿಯಾಂಕಾ ತಾನು ಶಿಬಿರದಲ್ಲಿ ಇದ್ದೇನೆ ಮತ್ತು ಶಿಬಿರದಲ್ಲಿ ಏನಾಯಿತು ಎಂದು ಯೋಚಿಸಿದಳು. ಆ ಸೆಕೆಂಡಿನಲ್ಲಿ ಆ ಭಾರವಾದ ನೆನಪಿನಿಂದ ಸ್ವಲ್ಪ ಸ್ವಲ್ಪವೇ ಹೊರಬಂದು ತಾನು ಶಿಬಿರದಲ್ಲಿದ್ದೇನೆ ಮತ್ತು ಸುರಕ್ಷಿತಳಾಗಿದ್ದೇನೆ ಎಂದು ಅರಿವಾಗತೊಡಗಿತು. ಈಗ ಮತ್ತೆ ಅವಳ ತಲೆ ಮುಟ್ಟಿದಳು. ಅವಳ ತಲೆ ಈಗ ಒದ್ದೆಯಾಗಿದೆ ಎಂದು ಯೋಚಿಸಲೂ ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ. ಮುಂದಿನ ಕೆಲವು ಸೆಕೆಂಡುಗಳಲ್ಲಿ, ಅದು ಒದ್ದೆಯಾಗಿದೆ ಎಂದು ಅವಳು ಭಾವಿಸಿದ ನಂತರ. ಈಗ ಮತ್ತೆ ಅವಳ ತಲೆ ನೋಯತೊಡಗಿತು.


ಈಗ ನೋವು ಕನಸಿನಲ್ಲಿದ್ದಕ್ಕಿಂತ ಹೆಚ್ಚು ಅಸಹನೀಯವಾಗಿದೆ. ಈಗ ನೋವು ಚುಚ್ಚಿದಂತೆ ಅನಿಸುತ್ತಿಲ್ಲ. ಆದರೆ, ಇಡೀ ತಲೆಗೆ ನೋವಾಗತೊಡಗಿತು. ಆಗ ಪ್ರಿಯಾಂಕಾಗೆ ಇನ್ನೊಂದು ವಿಷಯ ತಿಳಿಯತೊಡಗಿತು. ಅವಳ ಕನಸಿನಲ್ಲಿ ಕಂಡದ್ದು ಬರೀ ಕನಸಲ್ಲ ಕನಸೇ ನಿಜ.


 ನೋವು ಮತ್ತು ಭಯದಿಂದ ಬಳಲುತ್ತಿದ್ದ ಪ್ರಿಯಾಂಕಾ ತನ್ನ ಸುತ್ತಲೂ ಯಾರಾದರೂ ಇದ್ದಾರೆಯೇ ಎಂದು ಕಾಡಿನ ಸುತ್ತಲೂ ನೋಡಲಾರಂಭಿಸಿದರು. ಅವಳು ಮಲಗಿದ್ದ ಸ್ಥಳದಿಂದ ಸ್ವಲ್ಪ ದೂರದಲ್ಲಿ, ಅವಳು ಮರಗಳ ನಡುವೆ ಒಂದು ಆಕೃತಿಯನ್ನು ನೋಡಿದಳು ಮತ್ತು ಆ ಆಕೃತಿ ಕಾಡಿನತ್ತ ಓಡುತ್ತಿರುವುದನ್ನು ಅವಳು ನೋಡಿದಳು. ಆ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ಅವಳು ಅಸಹನೀಯ ತಲೆನೋವಿನಿಂದ ಬಳಲುತ್ತಿದ್ದರಿಂದ, ಅವಳಿಗೆ ಗಮನಹರಿಸಲು ಮತ್ತು ಆ ಆಕೃತಿ ಯಾವುದು ಎಂದು ನೋಡಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗಲಿಲ್ಲ. ಆ ಕ್ಷಣದಲ್ಲಿ ಅಲ್ಲಿ ಏನಾಗುತ್ತಿದೆ ಎಂದು ತಿಳಿಯದೆ ಗೊಂದಲದಿಂದ ಕಿರುಚತೊಡಗಿದಳು.


 ಆ ಸದ್ದಿನಿಂದಾಗಿ ಪಕ್ಕದಲ್ಲಿ ಮಲಗಿದ್ದ ಪ್ರಿಯಾಂಕಾಳ ಸ್ನೇಹಿತರು ಬೇಗನೆ ನಿದ್ದೆಯಿಂದ ಜಿಗಿದಿದ್ದರು. ನಿದ್ದೆಯಿಂದ ಎದ್ದ ಗೆಳೆಯರಿಗೆ ಏನಾಗುತ್ತಿದೆ ಎಂದು ಗೊತ್ತಾಗಲಿಲ್ಲ.


 ಅವಳು ಪ್ರಿಯಾಂಕಾಳನ್ನು ಕೇಳಿದಳು: "ಏನಾಯಿತು ಪ್ರಿಯಾ?"


 ಈಗ ಅವಳು ತನ್ನ ಸ್ನೇಹಿತನಿಗೆ ಏನನ್ನಾದರೂ ಹೇಳಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿದಳು. ಆದರೆ ನೋವು ಮತ್ತು ಭಯದ ಕಾರಣ, ಅವಳು ಏನಾಯಿತು ಎಂಬುದನ್ನು ತಿಳಿಸಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗಲಿಲ್ಲ. ತುಂಬಾ ಕತ್ತಲಾಗಿದ್ದರಿಂದ, ಪ್ರಿಯಾ ಏನು ಹೇಳಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸುತ್ತಿದ್ದಾಳೆಂದು ಅವಳು ನೋಡಲಿಲ್ಲ. ತಕ್ಷಣ ಆ ಸ್ನೇಹಿತೆ ತನ್ನ ಟಾರ್ಚ್ ತೆಗೆದು, ಪ್ರಿಯಾಂಕಾ ಕಡೆಗೆ ಮುಖಮಾಡಿ ಆನ್ ಮಾಡಿದ.


 ಅವಳ ಸ್ನೇಹಿತೆ ಬೆಳಕಿನಲ್ಲಿ ಅವಳ ತಲೆಯನ್ನು ನೋಡಿದ ತಕ್ಷಣ, ಅವಳು ತುಂಬಾ ಭಯಂಕರವಾಗಿ ಕಿರುಚಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದಳು. ತನ್ನ ಸ್ನೇಹಿತೆಯ ಕಿರುಚಾಟವನ್ನು ಕೇಳಿ, ಅಲ್ಲಿ ಮಲಗಿದ್ದ ಶಿಬಿರದ ಸಲಹೆಗಾರರು ಎಚ್ಚರಗೊಂಡರು. ಇದೀಗ ಪ್ರಿಯಾಂಕಾ ಸ್ಥಿತಿ ಹದಗೆಟ್ಟಿದೆ. ಅವಳ ಇಡೀ ದೇಹವು ಭಯದಿಂದ ನಡುಗಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿತು ಮತ್ತು ಅವಳು ವಾಂತಿ ಮಾಡಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದಳು.


 ತುಂಬಾ ಉದ್ವೇಗಕ್ಕೊಳಗಾದ ಎಲ್ಲರೂ, ಪ್ರಿಯಾಂಕಾಳನ್ನು ಸಿಬ್ಬಂದಿ ವ್ಯಾನ್‌ನಲ್ಲಿ ಕರೆದೊಯ್ದು ಮುಂದಿನ ಹದಿನೈದು ನಿಮಿಷಗಳಲ್ಲಿ ಆಸ್ಪತ್ರೆಯ ತುರ್ತು ವಿಭಾಗಕ್ಕೆ ಸೇರಿಸಿದರು. ಇದೀಗ ವೈದ್ಯರು ಆಘಾತಕಾರಿ ಸುದ್ದಿಯೊಂದನ್ನು ಹೇಳಿದ್ದಾರೆ.


 “ಪ್ರಿಯಾಂಕಾ ತನ್ನ ಕನಸಿನಲ್ಲಿ ಅನುಭವಿಸಿದ ನೋವು ಮತ್ತು ಹೋರಾಟ ಎಲ್ಲವೂ ನಿಜ. ಕನಸಿನಲ್ಲಿ ಅವಳ ತಲೆಗೆ ಮುಳ್ಳಿನ ಕಿರೀಟ ಚುಚ್ಚಿದರೆ, ವಾಸ್ತವದಲ್ಲಿ ಅದು ನರಿಯ ಹಲ್ಲು. ಗೊಂದಲದಲ್ಲಿದ್ದ ಪ್ರಿಯಾಂಕಾಗೆ ಎಲ್ಲವೂ ಅರ್ಥವಾಗತೊಡಗಿತು. ಕಾಡಿನಿಂದ ಬಂದ ನರಿಯೊಂದು ಶಿಬಿರದೊಳಗೆ ಪ್ರವೇಶಿಸಿತು ಮತ್ತು ಹೊರಗೆ ಮಲಗಿದ್ದ ಅವಳ ತಲೆಯನ್ನು ನಿಧಾನವಾಗಿ ಕಚ್ಚಿತು. ಆದರೆ ಅವಳು ಗಾಢವಾದ ನಿದ್ರೆಯಲ್ಲಿದ್ದ ಕಾರಣ, ಅವಳು ತನ್ನ ಕಣ್ಣುಗಳನ್ನು ತೆರೆಯಲಿಲ್ಲ ಮತ್ತು ಅದು ಆ ನರಿಗೆ ಅನುಕೂಲಕರವಾಯಿತು. ಹಾಗಾಗಿ ನರಿ ಆಕೆಯ ತಲೆಯನ್ನು 20 ಬಾರಿ ಕಚ್ಚಿದೆ. ಅವಳು ಕನಸಿನಲ್ಲಿ ಅನುಭವಿಸಿದ ನೋವು ಅದು. ನಂತರ ಅಸಹನೀಯ ನೋವಿನಿಂದ ಅವಳು ಎಚ್ಚರಗೊಂಡಾಗ, ಆ ನರಿ ಹೆದರಿ ಕಾಡಿಗೆ ಓಡಿಹೋಯಿತು. ಆ ಆಕೃತಿಯನ್ನು ನೋಡಿದ ಪ್ರಿಯಾಂಕಾಗೆ ಯಾರೋ ಹೋಗುತ್ತಿದ್ದಾರೆ ಎಂದು ಭಯವಾಯಿತು. ವೈದ್ಯರು ಎಲ್ಲವನ್ನೂ ಸ್ಪಷ್ಟವಾಗಿ ವಿವರಿಸಿದರು.


 ಅವರು ಶಸ್ತ್ರಚಿಕಿತ್ಸೆಯ ಮೂಲಕ ಆಳವಾದ ಗಾಯಗಳನ್ನು ಗುಣಪಡಿಸಿದರು. ಕಾಲಾನಂತರದಲ್ಲಿ, ಗಾಯಗಳು ಗುಣವಾಗಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದವು ಮತ್ತು ಚರ್ಮವು ಮಸುಕಾಗಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿತು. ಆದರೆ ಪ್ರಿಯಾಂಕಾಳ ಮನದಲ್ಲಿದ್ದ ಭಯ ಗುಣವಾಗಲೇ ಇಲ್ಲ. ಆ ಭೀಕರ ಘಟನೆಯಿಂದ ಅವಳು ಕಾಡಿನ ಹತ್ತಿರ ಹೋಗಿರಲಿಲ್ಲ. ಗಾಯಗಳು ಮತ್ತು ಗಾಯಗಳು ಮಾಯವಾಗಿದ್ದರೂ, ಅವಳು ಹೇಳುವುದು: "ನೋವು ಮಾತ್ರ ಇನ್ನೂ ಇದೆ."


 ನೋವು ಬಂದಾಗ ನರಿ ತನ್ನನ್ನು ಕಚ್ಚಿದಂತೆ ಭಾಸವಾಗುತ್ತದೆ. ಪ್ರಿಯಾಂಕಾ ದೈಹಿಕವಾಗಿ ಗುಣಮುಖಳಾಗಿದ್ದರೂ ಮಾನಸಿಕವಾಗಿ ಗುಣಮುಖಳಾಗಿರಲಿಲ್ಲ.


ಎಪಿಲೋಗ್


 ಈ ಘಟನೆಯನ್ನು ನಾವು ಚೆನ್ನಾಗಿ ಸಂಪರ್ಕಿಸಬಹುದು ಎಂದು ನಾನು ಭಾವಿಸುತ್ತೇನೆ. ನಾನು ಹೇಳುತ್ತಿರುವುದು ನಿಮಗೆ ಸಂಭವಿಸಿದೆಯೇ ಎಂದು ಊಹಿಸಿ. ಏಕೆ ಏಕೆಂದರೆ ಅದು ನನಗೆ ಸಂಭವಿಸಿದೆ. ಆದ್ದರಿಂದ ಇದು ನಿಮಗೆ ಸಂಭವಿಸಿದೆಯೇ ಎಂದು ನಾವು ನೋಡುತ್ತೇವೆ. ರಾತ್ರಿ ಮಲಗುವ ಮುನ್ನ ಸ್ವಲ್ಪ ಬಾಯಾರಿಕೆಯಿಂದ ನೀರು ಕುಡಿಯದೇ ಮಲಗಿದರೆ ರಾತ್ರಿಯ ಕನಸಿನಲ್ಲಿ ನಮಗೆ ಗೊತ್ತಿರುವ ಜಾಗದಲ್ಲಿ ಅಥವಾ ಮನೆಯಲ್ಲಿ ಅಥವಾ ಅಪರಿಚಿತ ಜಾಗದಲ್ಲಿ ನೀರು ಅಥವಾ ಜ್ಯೂಸ್ ಅಥವಾ ಪಾನೀಯಗಳನ್ನು ಕುಡಿದಂತೆ ಕನಸು ಬರುತ್ತದೆ. . ಎಷ್ಟೇ ನೀರು ಕುಡಿದರೂ ದಾಹ ತೀರುವುದಿಲ್ಲ. ಕೆಲವು ಹಂತದಲ್ಲಿ, ನೀವು ಎಚ್ಚರವಾಗಿರುತ್ತೀರಿ ಮತ್ತು ಆ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ನೀವು ಬಾಯಾರಿಕೆಯಿಂದ ಇರುತ್ತೀರಿ. ಹಾಗಾಗಿ ನೀರು ಕುಡಿಯುತ್ತೇವೆ. ಹಾಗಾದ್ರೆ ನಿಮಗೆ ಈ ರೀತಿಯ ಅನುಭವವಾಗಿದೆ ಎಂದು ಕಾಮೆಂಟ್ ಮಾಡಿ. ಇದು ನನಗೆ ಸಂಭವಿಸಿದೆ.


 ಮತ್ತು ಇನ್ನೊಂದು ಆವೃತ್ತಿಯಲ್ಲಿ, ನಮ್ಮ ಮಲಗುವ ಸ್ಥಳದ ಬಳಿ ಹೆದ್ದಾರಿಯಿದ್ದರೆ ಮತ್ತು ನಿಮಗೆ ಸಾಕಷ್ಟು ವಾಹನದ ಶಬ್ದ ಕೇಳಿದರೆ ಅಥವಾ ಅವರು ಬೇರೆ ಯಾವುದಾದರೂ ಕೆಲಸ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದರೆ, ಮತ್ತು ನೀವು ಆ ಶಬ್ದವನ್ನು ಕೇಳುತ್ತಾ ಮಲಗುತ್ತಿದ್ದರೆ, ನೀವು ಮಲಗಿರುವಾಗ, ನೀವು ಮಧ್ಯದಲ್ಲಿ ಎಚ್ಚರವಾಗಿರಿ. ನೀವು ನಿಖರವಾಗಿ ಎಚ್ಚರಗೊಳ್ಳುವುದಿಲ್ಲ ಮತ್ತು ಆಳವಾಗಿ ನಿದ್ರಿಸುವುದಿಲ್ಲ. ನೀವು ಅರ್ಧ ನಿದ್ರೆಯ ಭಾವನೆಯನ್ನು ಹೊಂದುವಿರಿ. ಹೀಗಿರುವಾಗ ಹೊರಗೆ ನಡೆಯುವ ಎಲ್ಲ ಸಂಗತಿಗಳೂ ಕನಸಿಗೆ ಸೇರುತ್ತವೆ. ಹೊರಗೆ ನಡೆಯುತ್ತಿರುವ ಸಂಗತಿಗಳು ನಮ್ಮ ಕಿವಿಯ ಮೂಲಕ ಬಂದು ಕನಸಿನಲ್ಲಿ ಪ್ರವೇಶಿಸುತ್ತವೆ. ಇದು ನಿಮಗೆ ಸಂಭವಿಸಿದೆಯೇ? ಅಥವಾ, ಒಂದೇ ವಿಷಯವು ಒಳಗೆ ಮತ್ತು ಹೊರಗೆ ವಿಭಿನ್ನವಾಗಿ ಸಂಭವಿಸಿದೆಯೇ. ನೀವು ಹೊಂದಿದ್ದರೆ, ಮರೆಯದೆ ಕಾಮೆಂಟ್ ಮಾಡಿ.


Rate this content
Log in